Một câu nói từ Long Phi Dạ làm Đoan Mộc Dao tức giận bỏ đi, và hoàn toàn phá hư không khí hòa thuận vui vẻ của trận gia yến. Giữa sự yên rốt cuộc "Phanh", một thanh âm vang lên, Thiên Huy hoàng đế vỗ án giận dữ đứng lên, làm mọi người càng thêm kinh sợ, cả Thái Hậu cùng Hoàng Hậu đều không tự giác được cũng phải nhịn thở.
"Tần Vương, cùng trẫm lại đây" Thiên Huy hoàng đế mặt đen xì, giọng thanh lãnh.
Long Phi Dạ mặt không đổi sắc, ưu nhã đứng dậy, bước đi theo sau lưng Thiên Huy hoàng đế. Mãi đến khi bóng cả hai đã biến mất không thấy, toàn trường mới ồ lên lên, bàn tán nghị luận.
Long Phi Dạ lấy lý do không có thời gian để cự tuyệt Đoan Mộc Dao, tuy rằng cùng Hàn Vân Tịch không có trực tiếp quan hệ, nhưng mà, câu trả lời của Tần Vương về chuyện "Có tin tức" cũng đủ lấy Hàn Vân Tịch ra làm đề tài sôi nổi nghị luận.
Không thể nghi ngờ chuyệnTần Vương cự tuyệt, đối Hàn Vân Tịch là một cái tin tức hết sức tốt đẹp. Nếu Đoan Mộc Dao không vào được Tần Vương phủ, thì Hàn Vân Tịch có thể an nhiên giữ được cái danh hiệu Vương Phi nương nương của nàng.
"Ha hả, Hàn Vân Tịch đúng là vận khí thật tốt. Cũng may là Thái Hậu đính hôn từ trong bụng mẹ lúc Tần Vương còn nhỏ, đổi thành là hôm nay, sợ cũng sẽ bị cự tuyệt."
"Cũng khó mà nói, ngươi không nghe lời Tần Vương vừa nói sao, rõ ràng là lâm hạnh nàng quá. Nghe nói Hàn Vân Tịch ở cùng Tần Vương Phù Dung viện."
"Chuyện đó cũng chứng không minh được cái gì, ta chính là không tin nữ nhân này có thể lọt vào mắt Tần Vương, không phải nàng chỉ biết chút độc thuật thôi sao?"
"Không phải đâu, ngươi không nghe nói ở bữa tiệc Hoa Mai, Vinh Nhạc công chúa đều phải chịu nhận thua kém. Theo ta thấy, vị này nương nương không đơn giản như vậy nha."
Tuy rằng có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng tin đồn Hàn Vân Tịch được Tần vương sủng ái bắt đầu từ bữa tiệc này truyền ra. Hàn Vân Tịch lợi dụng trong lúc mọi người đang nghị luận sôi nổi, lén đi ra sau tìm một cung nữ mang nàng đi rửa sạch vết bẩn trên người.
Người đi không bao lâu, Thái Hậu liền hỏi, "Tần Vương phi đâu"
"Bẩm Thái Hậu nương nương, Vương Phi nương nương đi xuống xử lý vết bẩn trên xiêm y, là Hứa ma ma cùng đi." Cung nữ đúng sự thật bẩm báo.
Thái Hậu đáy mắt hiện lên sự phức tạp nhè nhẹ, không nói gì thêm.
Sự tình ở Hoa Mai tiệc, Thái Hậu đương nhiên cũng nghe qua. Đối với Hàn Vân Tịch nha đầu này, bà vừa thích vừa ghét. Bà nghĩ khi Đoan Mộc Dao vào được Tần Vương phủ, với tính tình của Nghi thái phi kia, nhất định sẽ ủy khuất Hàn Vân Tịch, đến lúc đó bà sẽ có cơ hội mượn sức lôi kéo Hàn Vân Tịch qua bên phe bà. Nhưng ai biết sẽ ra chuyện như vậy, Tần Vương ngay trước mặt mọi người làm mất mặt Vinh Nhạc công chúa như vậy. Việc này nếu truyền tới tai của Tây Chu hoàng thất, thì thật là chuyện không tốt tí nào.
Thái Hậu cau mày, lo lắng sốt ruột. Hoàng Hậu chần chờ trong chốc lát, thấp giọng khuyên nhủ, "Mẫu phi, ta xem việc này còn cứu chữa."
YOU ARE READING
Thiên Tài Tiểu Độc Phi
RomanceTruyện phim Vân Tịch Truyện. Vì thích phim nên mới tìm truyện để đọc. Khi đọc truyện lại càng thích hơn, nhưng tìm truyện đã edit mà đọc thì một tuần chỉ ra có một chương, quá lâu. Ước chi mình đọc được tiếng Trung! Vô wikidich thì từ ngữ quá lộn...