0265 - Không Chừng Sẽ Giết Ngươi

124 0 0
                                    

0265 – Không Chừng Sẽ Giết Ngươi

Sợ Đoan Mộc Dao nghe không đủ minh bạch, Đường Ly đi đến bên cửa sổ biên, nói trắng ra, "Tần Vương điện hạ chính là tới để mất mặt vì Tần Vương phi, ai lại có thể làm gì đối với hắn."

Đoan Mộc Dao đột nhiên quay đầu lại, tức giận đến sắc mặt đều thanh, nàng hung tợn mà trừng Đường Ly, "Đủ rồi."

Đường Ly nhún vai, ra dấu cho nàng rời đi.

Long Phi Dạ đem Mộc Linh Nhi giao cho hắn trông coi, nhưng không có giao phó gì về Đoan Mộc Dao, nữ nhân này là không thỉnh tự mình đến.

Đoan Mộc Dao làm lơ động tác của Đường Ly, tiếp tục nhìn về hội chẩn đường bên kia. Cũng đã nửa canh giờ quá giờ Tý, Long Phi Dạ chẳng lẽ là muốn ngồi ở chỗ kia chờ đến Hàn Vân Tịch xuất hiện mới thôi.

Từ lúc nào hắn học chờ đợi người khác vậy?

Hàn Vân Tịch là bị bắt cóc, hắn hẳn là biết không dễ dàng như vậy tìm được nàng, hắn phải chờ tới khi nào? Hắn mất lý trí rồi sao?

"Đường Ly, nếu hắn muốn lợi dụng Hàn Vân Tịch đối phó Quân Diệc Tà, ta có thể giúp hắn. Không cần phải dùng Hàn Vân Tịch" Đoan Mộc Dao nghiêm túc nói, nàng cùng Quân Diệc Tà thông đồng ở bên nhau, cũng bất quá là lợi dụng lẫn nhau, cũng đâu thiệt tình thực lòng. Chỉ cần Long Phi Dạ mở miệng, nàng nhất định sẽ đem hết toàn lực hỗ trợ.

Đường Ly nghiêng đầu xem ra, "Ha hả, ta muốn nói mấy lần ngươi mới hiểu, Hàn Vân Tịch là Tần Vương phi, minh bạch chưa?"

Hàn Vân Tịch là Tần Vương phi, là chính thê của Long Phi Dạ. Chỉ những lời này cũng đã có thể giải thích hành vi của Long Phi Dạ rồi.

Nếu không phải cùng nhau đã trải qua nhiều như vậy, nhìn đến cái kia hôn, biết được Long Phi Dạ liều chết nhập Thiên Khanh, Đường Ly cũng sẽ không giác ngộ được. Với tính tình của Long Phi Dạ, sự tình sẽ rất đơn giản. Nếu Hàn Vân Tịch không có vị trí trong lòng hắn thì làm sao Hàn Vân Tịch có thể có vị trí gì trong Tần Vương phủ được. Hắn có thể tùy tiện tống cổ Hàn Vân Tịch vào chùa làm bạn với hương đèn Phật cũng không phải là không có cách.

Đoan Mộc Dao hận nhất chính là những lời này, nàng đẩy Đường Ly một phen, "Ngươi nghiêm túc đi, ta không cùng ngươi nói giỡn."

"Ai cùng ngươi nói giỡn" Đường Ly đột nhiên cũng nổi giận, hắn cũng không thân thiết gì với nàng , nên nói chuyện cũng rất là nghiêm túc, nên làm sao như nói giỡn được.'

"Sư huynh trong lòng có ta, nếu không hắn sẽ không cứu ta, ngươi cũng thấy rồi, hắn vì cứu ta đều bỏ Hàn Vân Tịch, không màng tới nàng ta" Đoan Mộc Dao vội vàng nói.

Đường Ly bất đắc dĩ nhìn trời. Nữ nhân thật là phiền toái, có thể vặn vẹo sự thật như vậy. Mộc Linh Nhi đột nhiên đem Hàn Vân Tịch đẩy ra, sự tình phát sinh quá nhanh, ai cũng đều trở tay không kịp mà. Đường Ly mặc kệ không thèm trả đáp với Đoan Mộc Dao, hắn lo lắng nhất vẫn là Long Phi Dạ, gia hỏa này từ mật thất ra tới đến nay đều có vẻ kỳ lạ.

Thiên Tài Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now