Pangalawang beses na nya akong nasaktan pero bakit di ko pa rin kayang kalimutan tong nararamdaman ko sa kanya?
Pangalawang beses na nya akong pinaasa na mamahalin nya ako ng buo yung walang kahati.. pero Fail eh.. sinaktan nya lang ako.
Sinubukan kong magmove on.. ay mali there's no such thing as moving on nga daw diba.. kaya "acceptance" yun ang tamang term.
Sobrang hirap.. araw at gabi umiiyak ako.. sinisisi ko ang sarili ko kaya sawi ako ngayon.
Tinatanong ko sarili ko kung san ako nagkulang.. bat sya pa rin? bat sya ang pinili mo? Pero alam ko naman ang sagot eh.. ayaw ko lang aminin kasi masakit.. masakit aminin na nakiamot lang ako ng pagmamahal mula sayo dahil alam ko simula palang na sya ang mahal mo.
(A/N oh hello dear readers! i made one shot for all of you para po ito sa mga sawi o brokenhearted at sa mga taong may kanya-kanyang desisyon. Enjoy! )
Day by Day
Learning to live on my own once again
One by one
Trying to find reasons why this have to end
(A/N play the video para mas maramdaman nyo-------------------------> )
Sobrang hirap mag.adjust ng wala ka.. pero pilit kong kinakaya kasi alam ko hindi to ang tamang dahilan para sumuko ako.. pilit kong nialalabanan ang pangungulila ko sayo.. hindi ako sanay ng wala ka.. noon iniisip ko palang na wala ka sa tabi ko parang ang hirap huminga. Pero ngayong nangyayari na.. mahirap nga sobra.. pero dapat kayanin ko.. dapat matutunan ko..
Cause despite the hurt I miss you soo..
Oh despite the hurt I miss you soo..
Bakit? Bakit kelangang matapos lahat ng to? Don’t I deserved you? Kahit sobrang sakit, mahal pa rin kita.. at walang araw na di kita namimiss.. sobra sobra.. kung pwde ko lang kalimutan ang salitang PANGUNGULILA ginawa ko na.. kasi dumidoble lang yung sakit.
You still have my heart
You know I won’t really deny it
You still have my heart
But its time for me
I’m taking it back..
Ohh this time I’m taking it back..
Mahal na mahal pa rin kita.. pero kailangan ko ng bawiin ang puso ko sayo kasi alam ko hindi mo na to maalagaan.. dahil puso na nya ang gusto at pinili mong alagaan..kukunin ko na.. kukunin ko na ang pusong ikaw ng bumuo at ikaw din ang sumira.
I know you find someone else..
Or end up with someone you left before in the first place..
Naiintindihan ko naman eh kung bakit mas pinili mong balikan ang nakaraan at ipagpatuloy ito kesa ang harapin ang kasalukuyan at dugtungan ito kasi puso mo, puso mo mismo ang nagdesisyon na dapat ang taong mahal mo ang piliin mo kesa ang taong nagmamahal sayo.. sana lang.. hindi ka nagkamali.. sana nga..
And I’m singing this song
Till someone comes along
To save me from this misery…
Ngayon irereserba ko nalang ang puso ko.. para sa taong nakalaan para sakin.. para sa taong masaktan man ako hindi nya un ginusto o pinili.. para sa taong aalagaan ang puso ko at aariin nyang kanya.. kanya lang at wala ng iba.. hindi ko hanap ang isang taong perpekt o hanap ko eh ung taong mamahalin ako.. hindi man sobra pero sapat.
BINABASA MO ANG
Though You Still Have My Heart [One Shot]
Historia CortaPangalawang beses na nya akong nasaktan pero bakit di ko pa rin kayang kalimutan tong nararamdaman ko sa kanya? Pangalawang beses na nya akong pinaasa na mamahalin nya ako ng buo yung walang kahati.. pero Fail eh.. sinaktan nya lang ako. Sinubukan k...