Namo POV
"Namo"tawag ni best trisha
"Oh!Hi best".-ako
"Best nahanap mo na ba yung section mo?"tanong sakin ni trisha
"Di pa nga best eh".sabi ko kay best trisha ko
Hi people!Im Namo P. Olivares.Just call me Namo.At isa akong silent fan.Yeah!Fan!Fan lang!Hindi ako yung may elesi na nagbubuga o nagbibigay ng hangin kapag umiikot at hindi naman ako fan ng artista.Hindi siya artista pero sikat na sikat siya sa girls man yan o sa boys.Hinahangaan sya ng lahat.
3 taon....Ist year college pa lang ako gusto ko na siya pero ngayun 4th year college na ako. 3 taon ko na siyang tinititigan sa malayo.3 taon ko na rin siyang ginugusto.Tatlong taon niya na din akong di napapansin.Syempre imposible naman talaga.
Kung curious kayo kung ano yung sinasabi ni best Trisha well 1st day of school ngayun at hinahanap ko na ang aking section.By the way si Trisha ang very best friend ko .Okay back to the story.
Chineck ko na yung list ng mga pangalan ng biglang parang yung mga katabi ko na nagkakagulo kanina sa paghahanap kung anong section nila ay biglang nanahimik at nawala sa tabi ko.Di ko na lang pinansin ng biglang may kumalbit sakin...
"Miss"him
Hinarap ko yung tumawag sakin pero pagharap ko....
"Excuse Me Miss"him
Oh!My Ghad!My Cabbage!Pagpasensyahan nyo na ang pagiging corny ko.
Ako yung kausap niya di ba?
SI,,,R,,A,,,,PH,,SI RAPHAEL ALCANTRE!YUNG LALAKING CRUSH LIKE AT LOVE KO!!!
Kinakausap niya ko.For the first time sa tatlong taon ngayun nya lang ako kinausap. Ang pogi nya talaga sa malapitanFirst time kong ganto kalapit sa kanya
Nung una humahanga pa lang ako sa kanya hanggang paunti-unti nagustuhan ko na sya.Hanggang tingin ko lang siya dati tapos ngayun......
WAAHHH!CORNY NA KUNG CORNY!MALANDI NA KUNG MALANDI!MAHAROT NA KUNG MAHAROT PERO ANONG MAGAGAWA KO GANUN NAMAN TALAGA SA LOVE DI BA? NAGIGING CORNY KA!KINIKILIG AKO EH DI KO MAPIGIL!!!!!!!!!!!!!!!
"Miss?!?"raphael
Natigil ako sa pangingisay sa sobrang kilig ng magsalita ang aking lovelife xD
"Bakit?"sagot ko ng ngiting ngiti na parang mapupunit na yung labi ko
"Miss tulo laway mo"nakangising sabi ni raphael
"HAAAAAA!!!!!".napasigaw ako ng pagkalakas lakas,napatakip tuloy ako ng bibig
BINABASA MO ANG
Reaching You
Short StoryMeet Namo P. Olivares isang babaeng secretly incrush slash inlove kay Raphael B. Alcantre a guy who she have been inlove for 3 years.Is their hope in their love..Can Namo find her way Reaching Him?