Sau cả chục phút chạy loạn vì sức khỏe, đàn con mất mẹ rốt cuộc cũng chịu bình tĩnh lại, đúng hơn là Thunderstorm bắt chước Earthquake túm Thorn lại kêu nó dùng dây gai trói gô bốn đứa kia. Hiệu quả ra phết.
Thunderstorm khoanh tay, "Chúng ta phải nghĩ cách giải quyết chuyện này."
Chục con mắt dõi theo vết cháy sém dài trên cỏ - thành tích chạy bằng Lightning Speed của ai kia.
"Nhìn tớ này, đừng lia mắt lung tung!"
"Vào chế độ Vice Leader." Blaze lẩm bẩm, nhưng không có ý phản kháng. Cả đám đã được Earthquake "dạy dỗ" kỹ rằng phải nghe lời Thunderstorm khi cậu vắng nhà.
Vẻ mặt Solar thật thê thảm, "Giải quyết kiểu gì? Viết thư tống tình xin Earthquake quay về hả?"
Thorn quất nhẹ đầu nó, "Suy nghĩ bình thường chút đi." Cậu đứng thẳng dậy, "Tình hình này không sửa được nhà đừng hòng mong rước cậu ấy về."
Cyclone chớp mắt, "Tớ không biết xây nhà..."
Blaze giãy nảy, "Cậu muốn bọn này làm phụ hồ?! Không, tớ không đi học để tắm mình trong vôi vữa!"
Ice ngáp, "Chứ đi học để phá nhà chắc?"
"Đừng tán nhảm nữa." Thunderstorm vỗ tay thu hút sự chú ý, cậu biết đám bạn đã quen nghe tiếng vỗ tay của Earthquake nên lập tức im lặng như phản xạ có điều kiện, "Trở lại vấn đề, ai có ý kiến gì hay không?"
Tiếp tục im lặng.
Thorn liếc phòng bếp đổ nát ngổn ngang, trầm tư, "Nè các cậu, nhà chưa trả góp xong vẫn có bảo hành chứ?"
Ice gật đầu, "Theo đúng Luật Xây dựng thì có. Ah..."
Sâu ngủ gật gù ra ý đã hiểu, "Thunderstorm, gọi Ochobot đi."
*
Cùng lúc đó, tại siêu thị.
Fang đẩy xe hàng đầy nhóc lẽo đẽo theo một người đang miết tay lên kệ hàng gia dụng, "Cái chảo này nhìn tốt nè, cái ở nhà hơi bị gỉ. Nhà thiếu dao không ta? À phải mua nước lau kính nữa, bếp bẩn quá rồi..."
Tràng lẩm bẩm chợt dừng ngang. Người nói đứng hình, chốc sau từ người đó tỏa ra luồng khí hắc ám.
"Quên-mất-nhà-bếp-nát-bét-rồi."
Nhận thấy các khách hàng khác nhất loạt dạt ra xa thiếu niên đứng trước mình, Fang toát mồ hôi, lật đật nói to, "Khoan, nhà tớ thiếu chảo thiếu dao và bếp nửa năm chưa lau dọn!"
Luồng hắc khí tắt phụt.
Earthquake thảy những thứ nêu trên vào xe hàng của Fang, tươi cười, "Đi tiếp nào."
"OK..."
Nhìn cậu bạn vừa đi vừa ngâm nga nho nhỏ, Fang tự hỏi phải chăng sống với một lũ quá khích quá lâu nên cậu ấy bị buộc phải đa nhân cách? (!) Nhớ hồi nhỏ Earthquake rất dễ thương, giờ vẫn cực dễ thương, nhưng một khi con sư tử ngủ yên trong cậu ấy bị đánh thức thì...
Mình nên im lặng thì hơn. Fang nhất trí với chính mình rồi rảo bước theo Earthquake.
Sau cả tiếng mua qua bán lại, Fang chở Earthquake về nhà mình. Cậu rất thích cảm giác người đằng sau tựa vào người cậu, vòng tay nhỏ bé siết quanh hông. Không chút phòng bị. Sự tin tưởng tuyệt đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Earthquake: Out Of Stock!
FanficEarthquake là một và duy nhất. Không có hàng thay thế. [Out of stock. The one and only] *Tuyến nhân vật thuộc về "Boboiboy" của hãng phim Monsta, Au chỉ chịu trách nhiệm plot. Boy love. Nếu bạn không thích, xin đừng đọc.* *Xin lưu ý fic có tính OOC...