Chương 3

290 23 4
                                    

Thay bộ đồ bảo hộ, JiYong bắt đầu vào công việc mới của anh.

Công trường hiện đang tiến hành xây dựng một chi nhánh của công ty khá lớn, nghe bảo rất có tiếng tăm ở Hàn Quốc

JiYong được các anh em trong công trường hướng dẫn và chỉ bảo cẩn thận, tuy vừa quen biết nhưng họ rất thân thiện và chất phác, anh em làm chung chưa được vài tiếng mà cứ tưởng như thân nhau mấy năm rồi!

JiYong đẩy những xe gạch chất đầy rồi lại tiếp tục vác những thanh cốt thép vào để các anh em phụ hồ đúc khuôn cho công trình, từng giọt mồ hôi nhễ nhại nhỏ xuống thấm vào nền đất, thấm vào ướt cả áo anh khi anh vác những bao tải xi măng nặng trịch. Đúng là đổi sang một cuộc sống mới, khi trước anh chỉ ngồi máy lạnh mà sai bảo, trừ lúc đi thực tập hồi còn đại học đến bây giờ mới có thể ngửi lại mùi xi măng đất cát này. Khi ấy giàu có, đến đây cũng chỉ ngắm nghía vài cái, giờ mới thật sự hiểu được cái mệt nhọc của các anh em đã xây dựng lên một công trình như thế nào.

Chiều tà, Kwon JiYong ghé vào phòng tắm được dựng đỡ bằng hai tấm bạc kế bên công trường dành cho nhân viên gột rửa sau giờ làm. Anh kì cọ cho sạch sẽ đất cát, mặc lại bộ đồ vest khi sáng rồi trở về dãy nhà trọ nhỏ, tổ ấm đầy ấp tình yêu của Seungri và anh.

Vừa mở cửa đã nghe được hương thơm nức mũi truyền ra từ nhà bếp, anh cởi đôi giày da xếp lại vào tủ, mắc chiếc áo vest lên móc treo rồi tiến vào trong căn bếp ôm lấy thân hình bé nhỏ quen thuộc ấy. Mặt cọ cọ vào gáy Seungri nũng nịu:
- Bà xã à!!!! Anh ở chỗ làm nhớ em muốn chết.

Seungri bật cười với hành động trẻ con của JiYong, cậu cũng khá bất ngờ khi anh lại xin được việc ngay ngày đầu tiên như vậy:
- Anh xin được việc rồi à? Sao nhanh vậy?

JiYong tựa cằm lên vai Seungri, cố tình để mặt kề mặt vừa nói chuyện môi vừa cọ vào má Seungri khiến cậu khúc khích cười vì nhột:
- Là ông xã tài ba của em mà!!! Ông xã em thật là tài giỏi, bà xã có thưởng cái gì không??

Seungri ghé mặt qua hôn nhẹ môi JiYong, chuyên tâm xào nấu nhìn người bên cạnh không ngừng nháo, nhịn không được mà dùng đũa trong tay gõ anh một cái:
- Anh bao nhiêu tuổi rồi mà còn làm nũng, lên thay đồ rồi xuống ăn cơm!

JiYong nhăn mặt xoa xoa chỗ vừa bị gõ, tay còn lại vòng qua eo Seungri xoa xoa bụng cậu:
- Đã không thưởng còn đánh anh. Bà xã em càng ngày càng quá đáng. Chỉ giỏi ức hiếp ông xã em thôi!

Seungri quay sang trừng tên đang dính cậu như kẹo cao su ấy:
-Anh mà còn lằng nhằng thì em sẽ thưởng thêm cho anh đặc quyền tối nay không được ăn cơm nhé

JiYong buông Seungri ra chạy tót lên phòng để thay đồ, trước khi đi không quên thả dê hôn cậu một cái a ~~!!!!! Cái môi của bà xã thật là khiến cho người ta thèm thuồng đó !!!

Hôm nay Seungri về sớm hơn mọi ngày một chút, bình thường cậu hay làm kimbap hoặc một số món ăn đơn giản bán ở ga tàu điện ngầm đến khoảng 7 giờ mới về tới nhà, nhưng do hôm nay bỗng đông khách mới, lại thêm một số khách cũ ăn quen của cậu ghé mua nên cậu bán nhanh hơn thường ngày.

Seungri tốt nghiệp ngành Dịch vụ Nhà Hàng vì cậu thích nấu ăn. Ước mơ của cậu từ nhỏ là được trở thành một đầu bếp nổi tiếng, cha mẹ cậu cũng không cấm cản nên cậu quyết định theo nhành Dịch vụ Nhà Hàng.

Cha mẹ cậu còn nói chờ cậu mở nhà hàng riêng sẽ tới gọi hết cả thực đơn ở nhà hàng của cậu... Nhưng rốt cuộc, con trai họ còn chưa mở nhà hàng mà họ đã đi rồi..

Nhớ tới cha mẹ, sóng mũi của Seungri lại cay cay, viền mắt ửng đỏ. Nếu như vào khoảng thời gian khó khăn ấy, JiYong không bước đến nắm lấy bàn tay cậu... Có lẽ đã sớm không còn một Lee Seungri ngồi đây nữa...

JiYong thay quần áo thoải mái bước xuống, ngồi bệt trên nền đất đợi Seungri bới cơm.

Vài giây sau cậu mới định hình được anh ngồi trước mặt đang nhìn chằm chằm cậu. Tay cậu lại thoăn thoát lấy chén xúc cơm cho anh.

Nhìn Seungri đang thất thần, Jiyong biết cậu lại đang nhớ về chuyện cũ. Anh nắm lấy tay cậu, bước qua ôm lấy cậu, tay khẽ vuốt ve nhẹ nơi sóng lưng:
-Bà xã! Có anh ở đây rồi, đừng đau buồn vì chuyện cũ nữa. Anh vẫn luôn ở bên em mà?

Khóe mắt Seungri lại ướt hơn, cậu vòng tay ôm lấy anh.

Đôi khi chúng ta yêu nhiều đến mức chỉ đơn giản là nhìn đôi mắt đối phương, nghe đối phương thở một cái cũng đủ hiểu họ nghĩ gì.

Không cần phải quá phô trương nói hàng vạn câu "Anh yêu em". Chỉ cần nhẹ nhàng ôm lấy đối phương vào lòng trong những lúc họ yếu đuối nhất, như vậy đã đủ mãn nguyện rồi!

JiYong buông cậu ra, hôn nhẹ lên mắt cậu, nụ hôn của anh vô cùng nhẹ nhàng tựa như đang nâng niu một món bảo vật. Jiyong rời khỏi cậu, ngồi xuống vẻ mặt cẩn thận xúc cơm cho Seungri.

Cậu gắp vừa thức ăn cho anh vừa hỏi:
- Anh xin được việc rồi à? Sao nhanh vậy? Anh xin làm việc gì đấy?

JiYong nhận lấy thức ăn cậu gắp cho anh, miệng vừa nhai vừa bâng quơ đáp trả.

- Một vài công việc nhỏ trong một công ty kiến trúc bé xíu thôi! Cũng không có gì to tát.

Seungri trừng lớn mắt, giọng hoài nghi:
- Một buổi sáng mà anh xin được làm ở công ty??? Còn làm ngay trong ngày???

JiYong nháy mắt vờ cười tươi với cậu, vét hết cơm trong chén rồi đưa chén cho Seungri xúc tiếp một chén nữa:
- Ông xã của em tài giỏi quá phải không!! Bà xã phải cố giữ cho kỹ ông xã tài giỏi này đó nha!!!"

Seungri bật cười vì lời đùa giỡn của JiYong

- Em chỉ sợ anh cực khổ quá thôi..."....Dù gì cũng tại em! - những lời cuối cậu chỉ dám giữ trong lòng. Nhưng người đàn ông bên cậu mấy năm, không cần cậu nói ra anh cũng hiểu cậu nghĩ gì.

Ở nhà Seungri chăm chút từng li từng tí cho anh vì sợ anh thiếu gia chịu cực khổ không quen. Lại suốt ngày bôn ba cố tạo cho anh điều kiện tốt nhất, còn áy náy về việc anh vì cậu mà từ bỏ gia đình dù đó không phải lỗi của cậu!

Cậu mà biết anh phải chịu cực khổ nơi công trường, chắc vì thương anh mà sẽ lôi đầu anh đến trước cửa Kwon Gia tuyên bố anh và cậu chia tay mất!!!

Seungri của anh có bao nhiêu áy náy buồn tủi cứ mãi giấu giếm trong lòng, một mình chịu đựng cũng không một lời kể khổ. Con người như vậy hỏi làm sao mà anh không yêu thương cho được.

Đến bản thân cậu còn không tự thương cậu. Anh không thương cậu thì ai thương cậu đây?

Seungri của anh đúng là một con gấu ngốc mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFICTION] [NYONGTORY/GRi] Yêu Thương Quay VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ