Chap 1:Khai Giảng Thú Zị

31 1 1
                                    

Hôm nay trời trong xanh,gió mát lành,những con đường tấp nập những chiếc áo trắng,quần đen,đơn giản hôm nay là Khai Giảng.

Ngôi trường AoV hôm nay đông nghịt,bởi đây là ngôi trường có chất lượng và tỷ lệ có việc làm rất cao.Nhưng những tiêu chuẩn ở đây khá là khắt khe nên chỉ có số ít đạt được.

Kít họ.Chiếc xe buýt vàng óng đỗ ngay trước cổng trường.Những tiếng xì xào bắt đầu nổi lên.

Hs1:Kia là lớp CĐAS phải không mày?

Hs2:Đúng rồi,cái lớp luôn dẫn đầu trong mọi việc ở trường đấy,nghe nói chị lớp trưởng một trong những người ngon ngọt nước nhất trường đấy.

Hs3:Tao nghĩ không bằng bé Alice của tao được.

Một lời nói ra,ngàn đấm vào mặt.(Loli của tao,ai bảo của mày :v)

Từng người trong xe xuống một,người cuối cùng bước xuống là Ilumia.Cô mặc một chiếc váy ngắn màu trắng,tôn lên đôi chân dài của cô.Mái tóc vàng óng , cài một bông hồng đỏ rực,thân hình đồng hồ cát chuẩn từng xen ti mẹt.Một người lặng trong vài giây,có vài người cảm thấy mặt trời chân à nhầm cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại :v.

-A, đây không phải là lớp 1 sao.Một giọng trầm ấm vang lên.

-Ủa Thane hả.Lớp cậu cũng đến rồi sao?Ilumia chợt hỏi.

-À còn thiếu mấy người nữa.Thane cười.

-Lớp 3 vẫn chưa đến đúng không Arthur ??

-Họ đi sau chúng ta lát nữa là đến thôi.Trong khoảng ...

Rầm,một chiếc xe màu xanh lá đâm thẳng vào Arthur,khiến cậu ta đập đầu vào cổng trường.Mọi người lại silence thêm 2 giây nữa.

-ĐÊ MA MA,thằng thộn l** nào đâm tao thế,có tin là tao cho cả combo chuẩn kèm bộc phá của tao không hả.

-Ui xin lỗi nha,tại bác tài mình bị độc của hai con Chồn ý mà,mong cậu bỏ qua nhaaa!

Người vừa phát biểu kèm xin lỗi là Tel'Annas,lớp trưởng của lớp 3.Diện trên mình bộ áo xanh chuối ôm chặt lấy hai quả bưởi diễn,đầy đặn(khụ, đếch tả nữa).

Cô dơ tay định kéo Arthur lên.Lúc này có 3 người 3 cảm giác trạng thái khác nhau :)).Arthur lúc này là tâm trí của ổng là bừng nắng hạ cmnr.Như kiểu tìm được nửa kia của đời mình.Anh dang tay ra như muốn ôm lấy cô gái đang đứng trước mặt mình.Bỗng,có tiếng gió bão rống lên,một người thanh niên cao lớn lao tới bế Tel'Annas lên hai tay mình,rồi nhìn Arthur như kiểu :Mày nhìn thêm nữa là tao móc mắt mày ra :)).

Tel'Annas ngượng ngùng lắp bắp mãi không ra tiếng cuối cùng thốt lên :

-Zil..Zill à.Đây là ..đây là sân trường...sân trường đó.

Quả thực,lúc này là hàng trăm con mắt đang đổ dồn,vào họ,có cái nhìn hâm mộ,cái nhìn sùng bái,còn cả ánh nhìn ghen ghét.(Yorn là 1 trong số đó :3).Lúc này,Arthur mới lên tiếng:

-Cậu có ý gì,ánh mắt cậu nhìn tôi nghe vẻ không mấy thân thiện cho lắm ha.(Lời nói mang tính chất mỉa mai)

-Ừ,sao không? Zill thờ ơ.

Học Viện Khốn NạnWhere stories live. Discover now