GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

12 0 0
                                    

Cô - Vũ Vy Vy (Vũ Nguyệt Hy ): là một người xinh đẹp mang gương mặt thiên thần nhưng không lấy một nụ cười trên môi. Ngoài lạnh trong cũng lạnh, một trong những người đứng đầu trong hắc đảng.

Anh - Mạc Thiên: là mẫu người đàn ông của bao nhiêu cô gái, lạnh lùng, bá đạo, có bao kẻ nguyện chết vì anh mà cuối cùng anh lại ôn nhu trước cô. Anh cũng là một trong những người đứng đầu hắc đảng! Hắc thị cũng là một trong những tập đoàn lớn ngang với Vũ thị nhà cô.

Cô ta - Vũ Yêu Yêu: là em gái song sinh với cô. Cũng giống cô mang một vẻ đẹp thiên thần nhưng cô ta chẳng khác nào loại rắn độc, hồn nhiên bên ngoài toan tính bên trong. Cô ta rất yêu anh, yêu anh từ lần đầu gặp nhau, câu chuyện song sinh từ đó cũng mà bắt đầu.

Hắn - Lâm Nhật Minh: một người đào hoa, đại thiếu gia họ Lâm người thừa kế tập đoàn của Lâm gia tiếp theo. Vẻ bảnh bao không che giấu được hết con người của hắn.... (đọc chuyện để hiểu rõ hơn nhé)

Lâm Nhật Ánh: nhị thiếu gia họ Lâm (được nhắc đến ở một số chương đầu)  là Trans Guy em trai của hắn. Bị mọi người coi thường và ruồng bỏ từ nhỏ cho đến khi gặp cô....

Bạch Mậu Mậu: bạn thân vào sinh ra tử với cô (số lần được triệu hồi.... giống Lâm Nhật Ánh). Trong hắc đạo mọi người gọi cô là Bạch Mao. Một cô gái năng động, tài giỏi nhưng bị cái tội não cá vàng (MinoWu: -,- thế là đủ chết rồi)

-----------------------dải phân cách đây....dải phân cách đây--------------------------------

Lần đầu mình viết truyện có gì mọi người góp ý ạ

CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ!!!!!

Vợ của tổng tài lạnh lùng là nữ phụ ác độc?!Where stories live. Discover now