Good evening po Tito and Tita
Bati ni aly sa parents ni den.Good evening aly. Ginagabi kayo ah sa susunod wag kayo masyado pagabi ok? Mike
Sorry po Tito nagkaron lang po kami ng konting celebration kasama friends nmin.
Anong celebration ba yan?
ArleneAhm official na po kami ni den Tito Tita kanina lang po. Un po ang sinelebrate namin kanina.
Oh I'm happy for the of you.
Mike.Thank you Tito.
Iho basta ipangako mo samin ng Tito mo na aalagan mo ang princess namin ha wag mo pasasakitin ulo nya at wag na wag mong sasaktan.
Di ko po ipapangako gagawin ko po lahat wag lang sya masaktan.
Samantalang di makapagsalita si den.
Oh princess ang tahimik mo naman are you ok? Pagod ka na ba?
No dad ok lang ako its just that I'm new to this introducing someone to you as my boyfriend.
Its okay princess as long as you are happy we are more than happy for you.
Thanks po.
Oh sige na aakyat na kami ha iwan na naming kayo.
Ok po thanks again tito and Tita for accepting us.
Oh sige magpapahinga na kami.
Love uuwi na ko ha. I'll text you when I'm home.
Ok mag iingat ka ha.
Hmmm
Why?
Ahm kelan mo kaya ako tatawagin na love?
Nakapout na tanong ni aly.Soon haha di palang ako sanay.
Masarap pakinggan ung ingat ka pag uwe love. Mga ganun. Sana soon na un pwde din namn ngayon na.
Ok ok sige l-l-ove
Ano un love?
Ingat ka pag uwe love.
Nahihiya si den.Yes thanks love I love you.
Love you too.
Uhm love?
Yes?
Uhm can I ano uhm.
Can I kiss you?Whaaaaat?
Hey hey don't panic. Ok? Sa cheeks lang naman eh. Its ok kung di pa pede di naman ako nagmamadali love its okay.
Uhm sorry aly.
Napayuko si den.Hey hey love don't be sorry.
Ok lang yan this is our first night we should be happy. I'm sorry kung feeling mo di kita na respeto. Sorry love.I'm sorry love.
Its okay love ha don't be sad na. Ayoko umuwi na malungkot ka.
Hindi na po happy na ulit.
Good so uuwe na ko ha. I'll text you when I'm home na.
Ok drive safely ha.
Yes laters love.
Ingat.
Umakyat na rin si den at uminom ng mga gamot nya.
Hinawakan nya ang kanyang puso.Haay please makisama ha wag ka hihina para Kay mom, dad, ella, aly and my friends. Ayoko sila iwan.
Papa God ngayon po na naramdaman ko na po magmahal sana bigyan mo pa ko ng more time with aly and my family please. I love you papa God good night.
YOU ARE READING
HEART
FanfictionDennise Lazaro has a protective parents due to her sickness. But then she met Alexander Valdez and fell in love with each other