[Chương này chủ yếu nhắc khéo, khuyên nhủ để giảm bớt các trường hợp tiêu cực, không có ý xúc phạm bất kì cá nhân hay một tổ chức nào, cân nhắc trước khi đọc và khi comment]
1. Có một câu hỏi được đặt ra cho tất cả mọi người là tại sao họ lại muốn nuôi nhiều con?
Cái thứ nhất là vì các mẹ lớn có tài, làm cho bạn không thể nào cưỡng lại. Thứ hai là bạn có điều kiện. Thứ ba (cái này mình thấy có vài trường hợp rồi và mình cũng chia sẻ lên đây luôn, mình sẽ nói thẳng, và đây là những gì con mắt mình nhìn thấy, mong các bạn suy nghĩ kĩ trước khi comment) là ĐÚ ĐỞN. Cái thứ ba này mình dám chắc mình nói đúng 100%, chỉ vì các bạn đấy muốn kiếm cho mình sự nổi tiếng nên hoàn toàn mua vô tội vạ, để chứng minh mình giàu, mình hiểu rõ về doll, trong khi đó doll thì vừa dơ vừa bẩn.
Kiểu như chúng nó chẳng chăm sóc gì ấy, chỉ đơn giản là hám fame, muốn được mọi người chú ý, nhưng thực ra thì những bà mẹ có tâm đều nhìn ra hết. Rồi kết quả là mấy con đó thất bại và đi nhượng doll, và có những trường hợp mua nhượng đồ dơ đồ bẩn thế đấy. Tội lắm các mẹ ạ.
Kết luận: đừng đú đởn theo người khác, nuôi con theo khả năng, hãy đặt trường hợp tương lai xa gần cho mình, nếu mình đẻ nhiều con thì đương nhiên nuôi làm sao nổi. Hãy đẻ vừa phải thôi, ai cũng có sở thích, đam mê, nhưng nghĩ đi, nếu bạn mua hết những thứ bạn thích thì bạn sẽ mau chán, và điều đó rất vô nghĩa vì không có gì cho bạn làm nữa.
Bản thân con này cũng nhiều lần tự vả vào mặt rằng nuôi ít thôi :) còn rất nhiều thứ khác để mình sử dụng tiền như đồ ăn thức uống, sách vở, bút thước và đôi khi mua vài món quà cho bố mẹ nữa.
2. Tại sao lại có bản vẽ doll nhiều như vậy (trong group mua bán do tay các bạn vẽ)?
Vì đú đởn :) không có một xu dính túi mà đòi đi làm sample outfit các kiểu, trong khi bản vẽ thì xấu vãi ra, kiểu nó xúc phạm cả người nhìn :)) nếu các bạn ghi caption là "Mọi người nhận xét và giúp mình sửa đổi với!" thì nó sẽ khác với "Mình định mở order, các bạn thích không?" - Thích quần què ấy!
Kết luận: vẽ thì khi nào cũng được, nhưng sample không phải việc để đùa.
_______________________
Chúc các chingu có thể đón con an toàn :3 và mong mọi người vote cho mình để mình có động lực làm những tips hay hơn nhé ฅ ̳͒•ˑ̫• ̳͒ฅ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
DOLL TIPS
Non-FictionCác tips về doll, bao gồm cách tắm, chỗ mua outfit, phụ kiện như xe đẩy...và đặc biệt là làm thế nào để không bị lừa đảo. Không hiểu không biết gì cmt mình chỉ cho :D góp ý hay muốn bổ sung chi đó cmt luôn nạ, nếu gấp thì các bạn có thể trực tiếp in...