Chapter 21

516 5 0
                                    

Kathryn's POV

Hey It's Friday ^_^

Gala day! hahaha. Kaya lang, bawal daw si Chie so kaming tatlo nanaman magkakasama :) So uwian na kakatapos ko lang mag locker at inaantay ko lang yung dalawa...

"Girls may papakilala ko sainyo"-Liza

Hinatak naman niya kami agad, pumunta kami sa may lobby then mukhang may inaantay siya, oo nga pala! Nakapasok na si Dj... Kanina lang, kaya lang bawal pa siya masyado magpagod dahil baka daw mabinat at atakihin ng asthma...

"Uyyy! Jon! Over here!"-Liza

We looked at the entrance ng lobby and saw a guy...

"Girls this is Jon, my suitor... Jon this is Julia and Kathryn"-Liza

"Hi Girls! hi liza..."-Jon

Ang cute nila :"> Omg! So yun, nag-usap muna silang dalawa tapos pina-alis narin ni Liza si Jon..

"Ano lezz go?"-Julia

Nag nod na ako, pero hinarangan kami nila Montano -.-Bwisit na kabayo toh ah?!

"Ano bang problema niyo ha?!"-Kath

"Kayo! Pati ba naman si Jon?!"-Aria

"Bakit Aria? Ano mo ba si Jon?"-Liza

"Kinakapatid ko yun!"-Aria

"So what?!"-Julia

"Wag na wag niyong paglaruan yun, kundi makakatikhim kayo sakin!"-Aria

"Ate...."-Ella Cruz

"Shut up ella!"-Ella M.

Pfft. Ang fail! Parang kinakausap niya lang sarili niya!

"Alam niyo, kawawa tong si Ella sainyo eh, naturingang mga ate pero nakikipag away dahil sa LALAKI! Kung gusto niyo ang mga lalaki aba sige! Irampa niyo yang mukha niyo sa harap nila!"-Kath

Pag katapos kong sabihin yun hinatak ko na yung dalawa... Wew! Nasabi ko yun? Srsly? Hahaha. Sabi kasing wag niyo akong galitin eh~ kulet niyo eh~ So nagpunta kami somewhere part ng subdivision na wala masyadong tao, peaceful masyado dito... Ang emo nga lang... Sumandal kami sa may puno then nag soundtrip... Tahimik lang kaming tatlo, nakatulog na nga yung dalawa eh, may dala naman kasi kaming cloth para upuan at higaan, tsaka cemented kasi tong part na toh... Makikita mo dito yung view ng city, parang nasa tagaytay lang... Andami kong naalala... Me and James before.... I miss him, Hindi naman sa gusto ko pa siya pero nakakamiss kasi halos 3 years ko rin siyang kasama lagi...

Flashback

-------------

Grade 5

"Kath! Haha. Muntik na ko malate"-James

"Eh ang bagal mo kasi"-Kath

"May assignment ka sa Science? Di ko gets eh, pakopya!"-James

"Heh. Bahala ka dyan"-Kath

"Ang cute cute mo talaga, oh, for you"-James

"Omg! Ang cute ng teddy bear! Thanks James!"-Kath

End Of Flashback

Sayang lang nun, kasi ayaw talaga nila mama... Mukhang masaya naman na si James kay Nadine eh... Ako kaya kelan ako sasaya? Uhhmmm... Unti-onti nang nagkaka-lovelife ang barkada... Im too young pero hindi ko rin maiwasang isipin yun kasi Im growing and the society Im in is like that... Maraming gustong manligaw sakin pero wala eh... Ayoko talaga eh... I just don't find someone that will make my heart beat fast as a drum... I idolize Enrique pero hot lang siya... Kasi he dances well and swag pero love? Oo love ko siya as my idol... Tsaka strict din naman kasi ang parents ko so I have no choice, mayaman nga kami ang everything pero wala naman akong freedom, kay Ate Tin lang naman ako may freedom eh... Hay nako! Tama na nga page-emote!

She's A Rockstar (Kathniel Fanfic)Место, где живут истории. Откройте их для себя