Chapter 24

702 3 0
                                    

Jame's POV

It's been a while since the last time I saw Kathryn, lumipat na kami ng bahay kaya di ko na sila masyadong nakikita... I admit, I missed her, pero I already have Nadine, kaya lang mukhang iiwan niya narin ako... Hindi naman sa magb-break kami pero, sabi ng dad niya, she will study in an exclusive school for models and actress/actors, oo nag-artista din kaming dalawa, kaya lang siya suportado ng magulang niya, ako? Suportado naman kaya lang ayaw nila akong ilipat sa school na lilipatan ni Nadine, napag-iwanan na ko sa Gremlac High... Umalis na silang lahat eh, mostly na naiwan dun eh yung mga nerds since elementary tsaka yung mga hari at reyna sa campus na dun lang sikat kaya di maka-alis... I wanted to transfer schools din kasi nakakamiss yung tropa ko dati, which is sila Kathryn... First week palang naman ng school year kaya pwede pang lumipat, besides di pa naman ako fully paid eh, Wednesday ngayon, wala si Nadine kasi nag-test siya for her new school, actually nagpa-sched din ako ng test sa FIU at sa school ni Nadine... Sana naman kahit isa pumasa ako diba? Tss. Sana sa school ni Nadine...

"James kasi wag ka nang lumipat sa FIU, okay na sa GH, papahirapan mo lang si Tita mag-ayos ng papers mo eh"-Julia B.

She's my kinakapatid... Julia Baretto...  Di sila magkasundo ni Nadine kasi spoiled itong si Julia...

"Eh hindi lang naman kasi FIU ang option ko, tsaka last year ko naman na toh..."-James

"What do you mean?"-Julia

"I'm gonna sign the contract sa network then dun nalang ako magwo-workshop"-James

"Why don't you just sign it now and definitely start your workshops then malay mo mas may reason ka to transfer to Nadine's school kasi it will help you career"-Julia

"Alam mo matalino ka talaga eh noh?"-James

"Oo alam ko kaya halika, libre mo ko ice cream, hindi na nga tayo pumasok boring pa pala"-Julia

"Sus, Oo na, tara na"-James

Nandito kasi kami sa condo niya, lilipat narin dapat siya ng school kaya lang nag back-out kasi daw kaya niyang pagsabayin ang showbiz at studies, eh kasi kahit naman dati, lagi tong absent pag first week palang, she never liked the first week anyway, matalino at seryoso siya dati sa studies niya, pero since nag hs at sa FIU inenroll ni tito ewan ko at nawala na siya sa top, nabalitaan kong may naging boyfriend na siya, and that made her so happy and sad... Di naman daw kasi talaga siya minahal nung lalaking yun~

Enrique's POV 

Nandito ako sa network ngayon kasi daw may photoshoot and meeting about the mew loveteam, yes, kami na ni Julia! Masaya na kami ni Kathryn kasi we both found the one na sabay naming inantay tama pala si Kathryn dati Love must wait for the right time Kasi ngayon, perfect timing na sabay na may dumating sa buhay namin at sila ang nagbago samin...

"Quen ikaw na magrere-hearse, mamaya mo na isipin ang lovelife mo"-Choreographer

Kath's POV

Nandito kami sa school grouds, boriiiing! Hahaha. Medyo cutting? Ewan ko kay Padilla eh ang aga aga kung ano-anong trip, nasa kanya yung bag ko... ang kulet niya eh, 2 tuloy backpack niya...

"Nasan na ba si Lester nang may magbuhat na ng bag natin?"-DJ

"Ang kulit mo! Amin na yung akin, may kukunin ako"-Kath

Inabot naman niya sakin yung bag ko, kaya I grabbed the chance of getting my bag, medyo mabigat siya pero kaya ko naman ^_^

"Hay nako, ang kulit mo rin eh moh?"-Dj

She's A Rockstar (Kathniel Fanfic)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora