Chương 1

397 7 0
                                    

Hôm nay là một ngày mưa tầm tã. Hạ Hy chen chút giữa dòng người tấp nập mặc cho những hạt mưa rơi xuống nặng trịch, cô vẫn cứ bước mãi bước mãi....
Cô tận mắt thấy Du Nhan và người yêu trước kia của anh cùng nhau làm chuyện đồi bại trên chính chiếc giường mà cô với anh ngủ mỗi đêm...
Cô đau lòng lắm, nhưng cô không thể làm gì được khi tình cảm của cô không được Du Nhan tiếp đón...
8h tối Hạ Hy trở về nhà thấy anh nằm đọc báo không thèm ngó cô dù chỉ một chút. Dầm mưa suốt mấy tiếng đồng hồ Hạ Hy mệt mỏi. Bụng đói cồn cào phải lết xuống nhà tự nấu cháo mà ăn.
Thấy Du Nhan vẫn đang nằm đọc báo cô ấp úng hỏi
" anh không ngủ sớm đi trễ rồi mai còn đi làm "
Du Nhan liếc nhìn cô một cái không nói gì rồi bỏ lên phòng
Cô ăn xong bát cháo thì đi lên phòng. Chợt nghe anh đang nói chuyện điện thoại với một gái. Không ai khác là An Nhi là người mà Du Nhan luôn thương yêu. Nghĩ đến đây Hạ Hy cảm giác tim nhói lên... một giọt.. rồi hai giọt cứ thế mà rơi.
Thấy Du Nhan không còn nói chuyện điện thoại thì Hạ Hy bước vào phòng thấy anh đã nằm một bên giường, cô tiến lại gần nằm xuống và ôm từ phía sau, anh bất giác cảm nhận được và bỏ tay cô ra...
Hạ Hy khóc nghẹn hỏi anh
" đến khi nào anh mới thật sự yêu em "
Du Nhan thở dài chán nản
" đến khi cô chết tôi vẫn sẽ không bao giờ yêu cô "
Anh bỏ ra ngoài để lại cô trong căn phòng trống một màu đen bao trùm...
Du Nhan chưa lần nào cảm thấy có tình cảm với Hạ Hy nếu chẳng phải vì ba mẹ anh ép anh thì anh cũng chẳng bao giờ dính líu tới cô. Vì hai bên gia đình đã giao ước từ khi Hạ Hy và Du Nhan còn bé. Nên không thể bỏ đi lời hứa năm xưa được.
Du Nhan nghĩ đến Hạ Hy thì anh cảm thấy căm ghét cô vì cô mà anh làm An Nhi đau lòng
Anh lấy điện thoại từ trong túi ra gọi cho An Nhi
Du Nhan nhoẻn miệng cười khi thấy đầu dây bên kia đã trả lời
" tối nay anh qua ngủ cùng em được không? "
An Nhi giật mình bảo anh đợi cô một lát vì anh đâu biết được ả ta đang ân ái với một tên khác
Du Nhan hừ giả vờ dỗi rồi cúp máy
20 phút sau
Cuộc gọi từ An Nhi đến
" em xong rồi em mới đi mua một ít đồ mới về anh qua liền đi, em nhớ anh lắm "
Du Nhan vui vẻ trả lời
" anh tới ngay " ....

[ Truyện Ngược ] Bao Giờ Chúng Ta Mới Hiểu Nhau? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ