Du Nhan mặc kệ Hạ Hy ra sao. Người anh thương vẫn là An Nhi. Có đêm nào mà Hạ Hy ấm áp được bằng An Nhi. Cô muốn cái ấm áp ấy xuất phát từ Du Nhan..
Tại nhà An Nhi.
Du Nhan vừa tới An Nhi liền ôm lấy anh
" anh đi đâu tối giờ bỏ mặc em hix hixx " nũng nịu khóc lóc
Du Nhan ôm An Nhi vuốt tóc cô không do dự nói.
" em biết anh còn phải giải quyết một số chuyện phiền phức ở nhà mà " Du Nhan thở dài" dạ, nhưng mà cũng phải quan tâm tới em một tí chứ, ông xã định khi nào mới ly hôn với nhỏ Hy đó chứ " An Nhi tựa vào ngực anh rơi vài giọt nước mắt cá sấu.
Du Nhan thở dài trả lời
" sẽ nhanh thôi bà xã, anh chỉ thương mỗi bà xã thôi " dứt câu anh ôm An Nhi lên phòng rồi hai người cũng ân ái với nhau.
2h sáng Hạ Hy vẫn đang ngồi suy nghĩ vì sao Du Nhan lại ghét cô như vậy. Có phải vì cô biết anh đã có An Nhi vậy mà còn bám lấy anh...? Cô suy nghĩ cả ngàn lí do vẫn không hiểu... Hạ Hy mệt mỏi ngủ thiếp điii.
Hôm nay là chủ nhật Du Nhan không đi làm nên anh ở nhà An Nhi tới tận trưa anh mới về.
Tại nhà Du Nhan và Hạ Hy
Cô đang ngồi coi tivi thấy Du Nhan về tới cửa. Hạ Hy đi lại ôm anh, anh vẫn để cô ôm nhưng không phản kháng lại. Sau một hồi cô thả ra anh mới lên thay đồ tắm rửa.
Anh vừa bước ra khỏi phòng tắm Hạ Hy liền cười tươi nói với anh.
" hôm nay mình đi công viên chơi nha "
Du Nhan vẫn im lặng
" đi mà đi mà " Hạ Hy nắm lấy tay anh năn nỉ
Du Nhan hất tay " hôm nay tôi bận dẫn An Nhi đi chơi rồi "
Hạ Hy kìm nén nỗi buồn trong lòng " dạ vậy hôm khác anh dẫn em đi công viên nha "
Du Nhan thay đồ rồi lại đi tiếp...
Hạ Hy chán nản, cô liền nghĩ đến một người anh kết nghĩa đó là Minh Tâm, cô và Minh Tâm thân với nhau từ nhỏ, buồn vui đều bên cạnh nhau, Minh Tâm luôn giúp đỡ cô. Nhưng tình cảm Hạ Hy dành cho Minh Tâm chỉ là tình cảm giữa người anh và người em. Còn Minh Tâm thì khác. Minh Tâm quan tâm lắng cho vô vì anh yêu cô nhưng cô không hề biết..
Hạ Hy liền gọi cho Minh Tâm...đầu dây bên kia " alo tiểu Hy hôm nay nhớ anh sao " Minh Tâm cười tủm tỉmHạ Hy cười to " nhớ anh muốn chết đây này, hôm nay anh rãnh không, chở em đi công viên chơi đii " cô vờ khóc
"....."
" Du Nhan đâu sao lại bỏ mặc em gái của anh thế này!!! "" anh ấy ....bận việc trên công ty nên không đưa em đi được " cô cười nhưng lòng không vui được chút nào
" vậy sửa soạn đi anh đến đón em " Minh Tâm được bữa đi chơi với Hạ Hy giống như trúng số
" dạ hahaaaa thương anhhh " cô cúp máy rồi đi thay đồ ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Ngược ] Bao Giờ Chúng Ta Mới Hiểu Nhau?
ContoHạ Hy là một cô nàng đáng thương đem lòng yêu Du Nhan, anh là một người lạnh lùng mặc kệ tình cảm của cô dành cho anh nhiều đến mấy anh cũng hề quan tâm....