"Hah... Trường cao trung Athanor~"Trước cổng trường, nơi mà cả trăm học sinh khác đang hướng vào, Lindis nhẹ nhàng ngắm nhìn cảnh trường ở từ xa. Trường cao trung Athanor, một trong những trường cấp 3 to lớn và tiếng tăm nhất Athanor, là ngôi trường được biết bao học sinh mơ ước đến. Có vẻ như hôm nay học sinh ở trường không được đông cho lắm, chỉ toàn là những học sinh năm nhất thôi.
Với sự hưng phấn đang có, Lindis quay qua Tel rồi nói."Cậu chuẩn bị chưa Te-"
Trong thoáng chốc, Tel đeo vào 1 cái khẩu trang. Lindis nhìn Tel với ánh mắt rất tiêu cực.
"Có cần phải như thế không vậy ?"
Tel im lặng rồi gật nhẹ đầu. Mắt cô thẫn thờ nhìn các đám học sinh đang cười nói ở phía trước.
Lindis nhận thấy được cái mà Tel đang e ngại, cô cau mày rồi kéo tay áo của Tel đi về phía trước.
"!?"
Tuy Tel cũng có phản kháng nhưng lương tâm của cô cùng phe với Lindis, cô bắt buộc phải vượt qua chuyện này.
2 người họ cứ thế mà kéo nhau vào sân trường. Theo lịch nhà trường, các học sinh năm nhất sẽ tập trung vào sân trường để chuẩn bị cho cuộc dạo quanh trường do nhà trường sắp xếp. Vì thế sẽ không có sự xuất hiện của những sinh viên năm 2, năm 3.
"Um... Hôm nay, nhân ngày đầu tiên các trò đến trường Athanor, nhà trường chúng ta đã sắp xếp 1 cuộc tham quan nhà trường nhằm để giúp các em làm quen với không khí ở trường mới. Xin mời các em năm nhất đến tập trung ở sân trường, chuyến tham quan sẽ bắt đầu trong ít phút nữa."
Tiếng loa lớn được phát ra từ phòng phát thanh, nó đã thu hút được tất cả sự chú ý của các học sinh ở trong trường.
Tel và Lindis đã thấy được dãy của lớp họ nhờ cái bảng "Lớp A02" to đùng đùng ở đằng kia. Bản mặt lo lắng của Tel thổ lộ rất rõ mặc dù cổ đang đeo khẩu trang."Loa ! Loa ! Lớp A02 ở đây nè, đứa nào lớp A02 thì qua đây !"
Có hẳn ngay một ông thầy cầm cái loa to luôn, hình như ổng là giáo viên chủ nhiệm của lớp Tel và Lindis. Có vẻ như mọi người trong lớp đông đủ hết rồi...
...
"Chào buổi sáng, thầy là Z-"
"Panda mập ú."
Cả lớp đã đứng ngay ngắn vào hàng, ông thầy đang giới thiệu thì bị ngắt bởi một ông thầy khác.
"Ông thôi đi, Wukong !" - Ông thầy cau mày với ông thầy kia rồi nói tiếp: "...Thầy là Zuka, giáo viên đảm nhiệm năm này của các em. Như các em đã biết, hôm nay sẽ có một chuyến tham quan quanh trường..."
"Nên tôi cùng với thầy Zuka giúp chỉ đạo các em lao động phần đã được phân công."
Thầy ấy mới nói đến đây thì cả lớp ồ lên.
"Ế !??"
"Chẳng phải đi tham quan sao !?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Athanor High School ( Liên Quân - Fanfiction )
FanfictionThành phố Athanor, vô vàn sự thật đen tối vẫn còn ẩn náu trong bóng tối. Tel'Annas, một nữ sinh của trường cao trung Athanor, cô và những người bạn của cô sẽ làm sáng tỏ những sự thật bí ẩn ấy đến cho người xem.