Vệ sinh sạch phòng học là nhiệm vụ tiếp theo của chiều nay và các học sinh năm nhất đã làm rất tốt và rồi sau đó, các giáo viên của từng lớp đã phải dành ra 1 tiết để nhắc nhở các hoạt động, nội quy ở trong trường.
Trong đó, thầy Zuka đã có đề cập đến các câu lạc bộ ở trường...
"Reng... Reng... Reng"
.
.
.
.
.
"Nè Murad, lớp ta có mấy người tham gia vậy ?"
Đôi bạn thân Murad và Tulen, với niềm đam mê bóng đá bất diệt, họ đã nhanh chóng nghĩ ngay đến việc vào câu lạc bộ bóng đá của trường. Họ luôn hi vọng rằng họ có thể trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp hơn.
Vì thế sau khi tan học, họ đã có lệnh tập trung phải ở sân bóng của khu phố Khởi Nguyên để được đăng kí vào câu lạc bộ.
"Tui cũng không rõ nữa, chắc chỉ có hai chúng ta thôi."
Nghe vậy, Tulen mỉm cười rồi nói vững vàng.
"Không biết những thử thách gì đang chờ chúng ta nhỉ, khi chúng ta vào câu lạc bộ ấy, chúng ta sẽ được cọ xát với những cầu thủ tài năng hơn... Tui nóng lòng quá."
Nghe thằng bạn thân nói một cách ngây thơ như vậy, Murad phụt cười vì cậu ta biết rằng với trình độ chơi bóng của cậu và Tulen thì khó mà xin vào được câu lạc bộ ấy, dù sao thì câu lạc bộ của trường cao trung Athanor đang ở trình độ đỉnh cao khi mà năm ngoái, họ đã đánh bại được đội bóng của trường cao đẳng Athanor, nhưng chúng ta vẫn có quyền được mơ ước phải không ? Murad vẫn mong mỏi cậu và Tulen có thể vào được câu lạc bộ đó.
Bỗng nhiên từ đâu đó đằng sau, tiếng xe cảnh sát quen thuộc vang lên một cách in ỏi, cả Murad và Tulen giật mình quay lại thì chiếc xe phóng vụt qua hai người họ, có vẻ như họ đang đuổi theo một tên trộm.
Đúng là như thế thật, bên cạnh tiếng xe cảnh sát là tiếng của những bước chân nhanh nhẹn và nặng trĩu phát ra ở trên những nóc nhà bên đường, có hai tên trộm mặc bộ đồ đen kín đang chạy cùng chiều với chiếc xe cảnh sát ở trên nóc nhà.
Cảnh tượng vừa rồi cứ như vừa vụt nhanh qua Murad và Tulen khiến cho họ và những người xung quanh ngơ ngác khựng lại
"Không ngờ trong thành phố còn trộm đấy..."
"Ừ... Không ngờ vẫn còn, đáng lẽ sau cái vụ ấy thì phải hết rồi chứ."
Tulen tỏ ra khó hiểu trước lời nói của Murad, với bản tính ngây ngô và tò mò, Tulen lập tức hỏi.
"Vụ gì cơ ?"
Murad há hốc mồm trước câu hỏi ấy của Tulen, mặt của cậu ấy tỏ ra khá thất vọng, Murad lập tức phắt qua nói lớn.
"Ông đùa tui à ? Cái vụ của Tel'Annas 8 tháng trước mà cũng không biết ư !?
"Tel'Annas của lớp mình ư ?"
"Chứ sao nữa !"
Vẫn chưa hình dung ra được Murad đang nói gì, mặt của Tulen cứ đờ ra trông rất ngốc, điều đó lại càng khiến cho Murad bất ngờ hơn nữa.
"Thế này nhé, 8 tháng trước, ở trong một tiệm siêu thị nhỏ ở nơi Tel sống, có một vụ cướp. Trong vụ cướp đó, Tel đã một mình hạ hết cả đám trộm."
"Thật ư !?"
"Điều kì lạ hơn nữa, tui nghe họ nói rằng Tel lúc đó mắt sáng lên, tay trái thì chuyển sang màu tím, tóc thì dựng lên... Nghe ghê lắm. Sau vụ đó, các vụ cướp ở thành phố bị giảm đi đáng kể..."
Ánh nắng êm đềm của tháng 8 rọi chiếu vào thành phố Athanor tạo nên không khí của mùa tựu trường, Tulen bị say đắm vào câu truyện của Murad kể và hai người họ vẫn bước trên đường tới câu lạc b- "Ê này ! Chúng ta còn chưa có bóng mà !"
Tulen nhảy dựng lên, cậu ta nhớ lại lời nói trước đó của trưởng câu lạc bộ.
"Chắc phải quay về nhà ông mà lấy thôi, còn kịp đấy."
Để tới được nhà của Tulen nhanh nhất, Murad điềm tĩnh cùng với Tulen rẽ vào một đường hẻm nhỏ ở gần đó.
Trong ngõ khá là tối, nhưng vẫn đủ để nhìn rõ đường. Thời gian vẫn còn đủ để cho hai người đến kịp câu lạc bộ, chỉ cần có quả bóng bên cạnh thôi.
"Kia có phải là Butterfly không ?"
Từ xa nhìn đến, Tulen nhìn thấy rõ được bộ đồng phục nữ sinh của trường và 2 bím tóc vàng óng, không ai khác là Butterfly.
"Ừ... Và cô ấy đang đi với ai đó kìa..."
Ngay sau Butterfly là một nam thanh niên trạc tuổi và mặc kín đồ đen và cả hai ngýời họ ði là khá sát nhau.
"C-Chắc không phải đâ-"
Chưa kịp dứt lời, thanh niên ở ngay sau Butterfly bằng cách nào đó đã khống chế được Butterfly rồi bắt cô ấy đi một cách nhanh chóng.
"Này !"
Không cần phải nghĩ ngợi gì cả, Murad và Tulen lập tức đuổi theo tên bắt cóc đó. Những tiếng bước chân vang lên liên tục ở trong hẻm nhỏ ấy. Với tốc độ nhanh nhẹn của Murad thì đáng ra cậu ấy có thể chặn được tên bắt cóc ấy rồi nhưng...
Ngay khi vừa thoát ra khỏi con hẻm nhỏ ấy, tên bắt cóc ấy đã mang Butterfly nhảy chộp lên chiếc xe đã đợi ở đấy sẵn và rồi chúng phóng xe đi để lại sự bàng hoàng của Murad và Tulen...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Quillen ?...
...Ngươi có gì muốn nói không ?"
"...Tôi đã nói rồi ! Amily không có lỗi ! Lỗi là của lũ sát thánh Naga kìa !"
"Phản bác ! Phản bác ! Thưa chủ tòa, như người đã biết, hội sát thánh Naga đã chết từ lâu rồi, họ đã tự thiêu đốt cùng nhau và đã chết, tất cả mọi người ở đất nước Athanor đều biết rõ điều đó rồi."
"Ðúng. Vậy Quillen, nếu ngươi cho rằng chúng còn sống, vậy thì bằng chứng ?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Athanor High School ( Liên Quân - Fanfiction )
FanfictionThành phố Athanor, vô vàn sự thật đen tối vẫn còn ẩn náu trong bóng tối. Tel'Annas, một nữ sinh của trường cao trung Athanor, cô và những người bạn của cô sẽ làm sáng tỏ những sự thật bí ẩn ấy đến cho người xem.