Chương 3: Bí mật

277 24 5
                                    

...

"Chuyện gì thế !?"

Lao thẳng ra ngoài từ phía dãy phòng học, trước mắt thầy Wukong bây giờ là một đống hỗn lộn, có vẻ như vừa xảy ra một vụ va chạm ở đây.
Xung quanh đống hỗn lộn đó là bao ánh mắt của học sinh đang dõi theo, mặt ai mặt nấy đều ngơ ngác như không hề biết chuyện gì mới xảy ra.

"Ui... da..."

Giữa đống dụng cụ rơi vãi đó là một nữ sinh đang ở trong tình trạng choáng váng, cạnh cô ấy là một người đàn ông mặc trùm kín bộ đồ đen cùng tình cảnh, trông ông ta như một tên trộm vậy.
Bỗng dưng mặt của thầy Wukong biến dạng, ông thầy tiến đến cạnh người đàn ông đó rồi nói một cách khá lạ.

"À... Xin lỗi các em nhé, đây là nhân viên mới của trường... Nên còn hậu đậu lề mề lắm..."

Vừa nói, ông ta vừa kéo người đàn ông đó lên.

"Thưa thầy... Mấy giây trước chúng em không hề thấy ông ta xung quanh cơ mà ?"

"À thì... à... Cậu nhân viên này chạy nhanh lắm... Nhanh lắm ! Cậu này di chuyển nhanh như bóng ma vậy đó !"

Thầy Wukong vác người đàn ông ấy lên vai, cách trả lời của thầy ấy cũng trở nên khác hẳn. Nói rồi thầy Wukong nhanh chóng đi mất hút, để lại đằng sau là biết bao sự bối rối và sự nghi ngờ của học sinh vừa chứng kiến.

...
..
.
..
...

"Trời ạ... Dành mãi mới được một suất đấy... Biết thế đi sớm hơn cho rồi..."

Lindis thở hổn hển đặt cái khay thức ăn xuống, rồi ngồi bịch ở chỗ đối diện với Tel.

"Công nhận ngày đầu đông nhỉ."

Ngày đầu ở căng tin của trường, không khác gì ở ngoài chợ cả. Mọi học sinh phải tranh dành gọi đồ, Lindis đã phải mất khoảng 7 phút thì mới gọi được đồ.

"Chào các cô gái~"

Tiếng khay dập xuống bàn cạnh Tel, đó là Astrid, cô ấy cũng không quên để lộ nụ cười khá tươi, có vẻ khá đen tối.

"Chòi má... Ăn mà cũng đeo cái khẩu trang đó nữa !"

Astrid sít ghế lại gần Tel rồi nhìn chằm chằm vào mặt Tel.

"..."

Lindis có thể thấy rõ đôi mắt khó xử trên mặt của Tel.

"Thôi nào... Để cho cô ấy ăn đi..."

"Thì tui đang để cho cô ấy ăn đấy... Tui có làm gì đâu nà~"

Astrid cầm cái bánh kẹp lên và bắt đầu ăn nhưng đôi mắt thì vẫn không thể rời khỏi khuôn mặt của Tel.
Tel cứ thế mà ngồi lì ra, cô ta không dám đụng đến khay thức ăn luôn.
4 đến 5 phút trôi qua... Cả Lindis lẫn Astrid gần xong bữa trưa của họ rồi, còn Tel thì vẫn cứ ngồi đực ra đó. Thấy thế, Lindis ngay lập tức giật lấy cái khẩu trang nơi mặt Tel xuống.

Athanor High School ( Liên Quân - Fanfiction )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ