10:23 AM/ 8-12-2018
Nhô!!!
Kin muốn nói chuyện với ai đó quá~
Tác giả : Designs : rotodisk
Story : hellyeahlibra
Music : neon-pigments
Tumblr : http://rotodisk.tumblr.com/
http://hellyeahlibra.tumblr.com
http://www.neon-pigments.tumblr.com/
Cốt truyện :
Câu chuyện giống như lúc trước cho đến khi Chara chết.
Chính trong khoảng thời gian đấy, Alphys đang tạo ra một cơ thể người máy Mettaton. Asgore đã muốn rời khỏi ngai vàng nên Alphys đã biến Mettaton trở thành một con robot biết cai trị đất nước.
Vua Asgore đồng ý cho Mettaton trở thành vị vua mới của Undergound. Vì vậy, Mettaton đã trở thành vua của quái vật. Mettaton đã ra lệnh là tất cả những con người rơi xuống Underground đều phải bị giết để có đủ linh hồn phá vỡ rào chắn và trả thù loài người. Toriel đã cảm thấy bị xúc phạm bởi lời tuyên bố đột ngột này, cô đã bỏ ra khỏi lâu đài.
Mettaton đã thuyết phục Asgore là sức mạnh của ông rất cần thiết và bổ nhiệm ông làm Hiệp sĩ mới. Với sự đau buồn của mình cho con cái và sự khinh miệt loài người vẫn còn mới trong tâm trí của mình, Asgore đã chấp nhận.
Một danh sách các Các dòng họ Quý tộc đã được tạo ra, bao gồm của Dreemurs, Gasters, Mettaton và Alphys. Các thành viên của các gia đình này quản lý tất cả luật lệ ở từng khu vực khác trong Undergound. Chiến tranh đã được chính thức thông qua và Đội vệ binh Hoàng gia được thành lập dưới sự chỉ huy của Hiệp sĩ Asgore.
Cho đến khi một đứa trẻ với linh hồn màu đỏ tươi rơi xuống...
Nhân vật:
Rosy (Flowey)
Flowey bây giờ là Rosy the Rose. Hoa hồng là loài hoa yêu thích của Chara cũng như của Frisk.
Toriel
Toriel đã trở thành một ẩn sĩ sống trong Ruin. Cô hành động giống như trước. Và tùy thuộc vào tuyến đường bạn chọn, Toriel sẽ làm cho Frisk một bộ quần áo hoặc váy.
Asgore
Asgore chỉ huy Đội vệ binh Hoàng gia rất nghiêm khắc. Không ai được phép thất bại trong việc bắt giữ bất kỳ con người nào và sẽ bị trừng phạt nếu ai thất bại. Tuy nhiên, Asgore vẫn dịu dàng hơn với Undyne - Đội trưởng Đội vệ binh Hoàng gia. Asgore vẫn rất nhớ Toriel.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Về Undertale AU
RandomỞ đây Kin sẽ giới thiệu và cân nhắc một số điều: 1. Kin từng có một số câu hỏi về việc làm AU này ở "Nhạc và một số video~~~( phần 2 )". 2. Kin còn sẽ đăng cả ảnh và comic của Undertale nữa. 3. Kin cũng sẽ đăng nhạc và một số video về Undetale hoặc...