11.Trở về end

3.4K 128 18
                                    

 Chương 146: Trở về 1

Tu chân vô năm tháng, hơn mười năm quá khứ, đương niên bái mặc chân đạo người vi sư tiểu đồng đã trưởng thành phong nhã hào hoa thiếu niên. Hắn bái ở Thiên Nguyên Tông nội, năm năm Trúc Cơ, mười một niên Kết Đan, đã vượt qua sư phó hắn mặc chân đạo người tu vi. Người người quân biết thiên nguyên thu một thiên tài mầm, còn lại các Môn Phái quân đố kị không ngớt, ngay cả Thánh Đạo Môn đều chạy tới oạt giác.

Bởi vì hôm nay thế gian linh khí thiếu thốn, có Linh Căn chi người đã cực kỳ khuyết thiếu, càng chưa nói như vậy nhân vật thiên tài. Năm rồi Thánh Đạo Môn mỗi trăm năm đô hội bồi dưỡng một gã thiên chi kiêu tử, nhưng bây giờ cư Ma Đầu Khanh Vân chết đi đã qua mấy trăm năm, Thánh Đạo Môn Thánh đường hay là trước trước một, sở dĩ ngay cả Thánh Đạo Môn hiện tại cũng gặp phải sắp sửa xuống dốc tin đồn.

Ở Thiên Nguyên Tông phía sau núi, thiên tài đệ tử vân Thanh động phủ nội, một tùy ý khoác hắc bào, yêu dị lam tử sắc tóc dài rối tung nam nhân chính chán đến chết tựa ở cái động khẩu, xuyên thấu qua động phủ cấm chế ra bên ngoài nhìn xung quanh.

Hắn giống như quan sát đến phía sau núi mấy vị đệ tử tranh chấp, kì thực cái lỗ tai giật giật, hiển nhiên tâm thần vẫn bị động phủ nội tiếng nước hấp dẫn.

Khanh Vân bế quan kết thúc, lúc này đang ở linh tuyền trung tắm rửa.

Nghĩ đến đây, Minh Yên liền sâu đậm thở dài, trong mắt cũng hiện lên lau một cái chân tình thực lòng đáng tiếc.

Đáng tiếc cái gì? Đương nhiên là đáng tiếc hắn lần thứ hai dùng một thanh kiếm thân thể!

Hắn thích cùng Khanh Vân trở thành chiến đấu đồng bọn cảm giác, càng thích hắn dùng cái loại này ánh mắt tán thưởng nhìn hắn, yêu quý xoa hắn sắc bén nhận, mang theo hắn đấu tranh anh dũng.

Đây là Minh Yên nguyên hình là không có đãi ngộ, bởi vì đương niên ngũ tuổi Khanh Vân thích nuôi các loại các dạng động vật, mà thành niên Khanh Vân lại đối với lạnh như băng vũ khí lại thêm cảm thấy hứng thú.

Mà hắn cũng càng thích "Minh Yên", tên này. Ở hắn thế giới của mình trung, tuy rằng người người cũng gọi hắn "Edmund", nhưng "Minh Yên" này hai chữ lại đại biểu cho hắn cùng với Khanh Vân bất khả phân cách ràng buộc, sở dĩ hắn không hề nghĩ ngợi sẽ mặc quay về thanh kiếm này trung.

Thế nhưng...

Bên trong truyền đến một thoáng lớn một chút vạch nước thanh, hiển nhiên là một tiêm trường đã có lực thân thể ra dục là văng lên bọt nước tạo thành.

Tản ra linh khí dòng nước hội từ Khanh Vân trơn bóng trên da trườn chảy xuống, chỉ cần nghĩ đến màn này, Minh Yên đã cảm thấy trong lòng một trận khô nóng.

Đáng tiếc, vô luận tim của hắn thế nào xao động, thân thể đều là do ngâm nhập hàn đàm hơn vạn năm tinh thuần huyền thiết chế tạo mà thành.

"Sách." Minh Yên khổ não gãi gãi tóc của mình, cảm giác mình hẳn là nghĩ biện pháp.

Phía sau núi mấy vị kia đệ tử rõ ràng nói đến kích động chỗ, ngẩng cao thanh âm cho dù Minh Yên không cần thần thức cũng như trước có thể nghe.

[ Mau xuyên ]BOSS xuyên thành Tiểu Khả Ái - Quang Minh tại ánWhere stories live. Discover now