9.Hắn có táo úc chứng

4.8K 123 28
                                    

 Chương 113: Hắn có táo úc chứng 1

Khanh Vân trầm mặc nhặt lên cầm, yêu quý vuốt ve cầm trên người hoa vết, sau đó ôm cầm đứng dậy.

"Này, ngươi đây là cái gì biểu tình? Ta đã sớm nói cho ngươi tránh ra ngươi nghe không được có đúng hay không?" Lúc trước đụng phải hắn lâm, che ở trước người hắn còn muốn tái trào phúng hai câu, lại phát hiện cái này ngày xưa trầm mặc lại âm úc thiếu niên, trong con ngươi cũng khác thường sắc bén.

"Cút ngay!" Khanh Vân ngước mắt lãnh cứng rắn trách cứ một, trực tiếp hướng đi một bên không người góc.

Lâm đứng tại chỗ gãi đầu một cái, không rõ hôm nay người này thế nào lá gan lớn như vậy.

Những người còn lại thấy lâm bị hung dừng lại, lập tức hống cười rộ lên: "Lâm, ngươi không được a, ngày hôm nay Thần Đồng thế nhưng ở ngươi phía trước lên sân khấu, này còn chưa tới trận đấu ngươi liền hù dọa."

"Xùy, ta mới không sợ hắn, hắn bây giờ tiêu chuẩn nếu có hắn khi còn bé phân nửa cũng không tệ." Lâm bĩu môi khinh thường, đi vào trong đám người, theo chân bọn họ cùng nhau thảo luận trận đấu thượng bản thân muốn diễn tấu khúc con mắt.

Bên này kỳ nhạc Doanh Doanh, mà Khanh Vân chỗ ở góc cũng chỉ có một mình hắn cô linh linh ngồi.

Khanh Vân mừng rỡ an tĩnh, hắn một bên điều chỉnh thử trước cầm huyền, một bên cắt tỉa bản thân trong đầu tiếp thu được tin tức. Hắn ở thế giới này tên là Hướng Thần Vũ, Hướng Thần Vũ ở mười hai tuổi trước kia là trước danh âm nhạc Thần Đồng.

Hắn không cha không mẹ sinh hoạt ở cô nhi viện trung, chỉ theo cô nhi viện viện trưởng cái này nghiệp dư đàn vi-ô-lông thủ học tập đàn vi-ô-lông, liền thuần thục nắm giữ kỹ xảo, hơn nữa hắn tựa hồ trời sinh là thuộc về âm nhạc, cái này xinh đẹp nghệ thuật thế giới đại môn dễ dàng liền vì hắn mở.

Hướng Thần Vũ 10 tuổi là, ở viện trưởng dưới sự hướng dẫn cùng còn lại cô nhi viện các cô nhi ở trên quảng trường diễn xuất, một chút liền thu được chú ý của mọi người.

Mọi người đều đối với cái này sinh hoạt phi thường nghèo khó, thậm chí ngay cả phụ mẫu cũng không có cô nhi sinh ra hứng thú, bởi vì hắn âm sắc là như vậy đặc biệt, hắn cầm đàn vi-ô-lông nhắm mắt lại diễn tấu là biểu tình là như vậy vui sướng, loại này vui sướng đi qua hắn âm nhạc lây rất nhiều người.

Mặc dù hắn kỹ xảo có thật nhiều khiếm khuyết, nhưng hắn ngây thơ đồng trĩ cùng sự dư thừa nhạy cảm cảm tình đền bù hắn kỹ xảo thượng bất túc. Hướng Thần Vũ diễn tấu tần số nhìn rất nhanh bị người môn truyền đến online, chiếm được quảng đại bạn trên mạng yêu thích đồng thời đưa tới đông đảo âm nhạc nhà chú mục.

Có không ít âm nhạc giới nổi danh đàn vi-ô-lông thủ, tán thưởng hắn, đồng thời kết luận đứa bé này có vô thượng âm nhạc thiên phú, nếu như hảo hảo bồi dưỡng nhất định sẽ trở thành một vĩ đại âm nhạc gia.

Thế nhưng đây cũng là Hướng Thần Vũ thống khổ sinh hoạt bắt đầu. Một đôi bị mất hài tử âm nhạc gia phu phụ nhận nuôi hắn, hắn cũng từ cô nhi viện trung Tiểu Vũ Mao, biến thành Hướng Thần Vũ.

[ Mau xuyên ]BOSS xuyên thành Tiểu Khả Ái - Quang Minh tại ánWhere stories live. Discover now