☆, 087 chúc mừng ngươi, ngươi phải làm ba !
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,087 chúc mừng ngươi, ngươi phải làm ba !
087
Nhạc Long Khánh rất muốn xuống xe, huyết khí phương cương tiến lên khứ tấu Ân Huyền Bân một quyền, nhưng là không thể, bởi vì hắn không có kia tư cách, đệ nhất, hắn không phải Cung Mật Nhi danh chính ngôn thuận bạn trai, thứ hai, hắn đây là rình coi, bởi vì Cung Mật Nhi là biết hắn đi trước , nếu hắn giờ phút này xuất hiện, Cung Mật Nhi hội nghĩ đến hắn tại giám thị nàng, cho nên hắn tuy rằng thấy, lại không thể xuống xe khứ ngăn cản hai người ấp ấp ôm một cái.
Hắn tức giận đến nhất trương khuôn mặt tuấn tú thành trư can sắc, sau đó đem xe quay đầu rời đi.
Cung Mật Nhi là không biết Nhạc Long Khánh khứ mà quay lại .
Giờ phút này, Cung Mật Nhi bị Ân Huyền Bân lãm vào trong ngực, pha có vài phần bất đắc dĩ.
"Ta cùng tỷ phu thực thân mật sao? Ta như thế nào không biết là? Huyền Bân, ngươi để làm chi loại này chất vấn khẩu khí a? Thật sự là làm không hiểu ngươi." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, nàng chẳng lẽ diễn trò diễn rất giống, còn đem Ân Huyền Bân cũng cấp lừa ở sao?
Nghe Cung Mật Nhi miệng giống sinh khí, Ân Huyền Bân trong lòng có điểm rối rắm, hắn lần trước không phải tại mẫu thân hắn tống lan nơi kia nói ra một lần Cung Mật Nhi thôi?
Tống lan nghe Ân Huyền Bân nói Cung Mật Nhi đã muốn thi đậu Kỳ Dương T đại, đã nghĩ làm cho Ân Huyền Bân an bài trứ gặp một mặt.
"Mật Nhi, thực xin lỗi, có thể là ta xem trứ ngươi cùng anh rể ngươi quan hệ rất hảo, cho nên mới... Ách... Hy vọng ngươi không cần hướng trong lòng khứ, đúng rồi, ngươi tìm ta có chuyện gì?" Ân Huyền Bân cảm thấy kỳ quái, khó được Cung Mật Nhi hội chủ động tìm hắn, cho nên hắn mới muốn hỏi thật cẩn thận.
"Ta nghĩ cho ngươi tài trợ một chút từ tuệ bảo dục viện." Cung Mật Nhi đem chính mình thỉnh cầu nói ra.
"Là một nhà cô nhi viện tên sao?" Ân Huyền Bân buông lỏng ra lôi kéo Cung Mật Nhi thủ, ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía nàng, nàng là cung gia thiên kim, như thế nào sẽ đi chú ý một nhà cô nhi viện?
Kỳ quái! Này gia cô nhi viện tên giống như thực quen tai, hắn tựa hồ ở nơi nào nghe được qua?
"Ân, ngươi nguyện ý giúp này gia cô nhi viện sao?" Cung Mật Nhi gật gật đầu, ngẩng đầu nghiêm túc nhìn về phía Ân Huyền Bân.
"Ngươi nói đi, ta có thể như thế nào bang?" Đơn giản là một ít tiền vật mà thôi, nếu có thể bởi vậy nghênh đắc giai nhân phương tâm, cũng không thường không thể.
"Hy vọng các ngươi phòng thị tập đoàn duy yêu quỹ hội giúp bọn hắn cô nhi viện kiến nhất đống dạy học lâu cùng với tiến một ít dạy học thiết bị, cũng coi như hiến tình yêu thôi." Cung Mật Nhi chớp trứ mắt to, cười tủm tỉm nhìn Ân Huyền Bân thuyết đạo.
"Tốt, hiến tình yêu là chuyện tốt đâu, chính là này duy yêu quỹ hội chuyện tình không phải ta ở quản, là mẫu thân ta tại quản." Ân Huyền Bân vốn định một ngụm đáp ứng, khả nhất tưởng liền như vậy đáp ứng rồi, không điểm khúc chiết tại bên trong, Mật Nhi nhất định quay đầu liền quên chính mình cấp chỗ tốt rồi. Nếu có thể nhất cử lưỡng tiện thì tốt rồi, ký làm cho Cung Mật Nhi giải quyết nan đề, cũng làm cho mẫu thân thấy Cung Mật Nhi một mặt.
"Còn muốn tìm mẫu thân ngươi, kia vẫn là đừng phiền toái ." Cung Mật Nhi nghĩ lại nhất tưởng, chính nàng tại năm sao dược nghiệp có cổ phân , kiếm tiền cũng không thiếu đâu.
Ân Huyền Bân gặp Cung Mật Nhi đã muốn xoay người còn muốn chạy , chạy nhanh thân thủ ngăn cản nàng.
"Mật Nhi, chớ đi, chuyện này có ta đi cùng mẫu thân ta chu toàn, khẳng định không có vấn đề, đúng rồi, ta từng tại mẫu thân ta trước mặt, đề cập qua ngươi, nếu không ngươi tự mình trông thấy mẫu thân của ta?" Ân hiên bân thuận đường nói ra đi ra.
"Gặp mẫu thân ngươi?" Cung Mật Nhi nao nao, nàng hảo hảo đi gặp mẫu thân hắn làm cái gì?
"Mật Nhi, mẹ ta nói nàng thực thưởng thức ngươi, ngươi liền sau lại đi gặp mẫu thân ta đi, ngươi cảm thấy được không?" Ân Huyền Bân cũng không xác định Cung Mật Nhi hay không đáp ứng, nhưng hắn ngữ khí thực thành khẩn.
"Vậy được rồi, liền nói như vậy định rồi." Cung Mật Nhi gật gật đầu, dù sao là vì công sự, cũng không phải xấu tức phụ muốn gặp cha mẹ chồng, nàng miên man suy nghĩ làm cái gì?
"Mật Nhi, ngươi đáp ứng rồi?" Ân Huyền Bân có trong nháy mắt mờ mịt, nàng nhanh như vậy đáp ứng, vốn không có một chút không tán thành sao?
"Ân." Cung Mật Nhi thản nhiên ừ một tiếng.
Cung Mật Nhi di động vang , nàng xem nếu Nhạc Long Khánh tên, sẽ không để ý đến hắn.
"Huyền Bân, ta phải đi trở về." Cung Mật Nhi thuyết đạo, kỳ thật là nàng cùng Ân Huyền Bân không có gì nói đâu có.
"Mật Nhi, cũng liền nghỉ hè lý ngươi có thể nhìn thấy ta, chờ thêm nghỉ hè ta phải khứ kinh thành bên kia đi học." Ân Huyền Bân trong lòng có điểm cô đơn, kỳ thật hắn thật muốn cùng Cung Mật Nhi tại một cái trường học học bài, nhưng là cha mẹ hắn đều làm cho hắn kê khai Bắc Kinh bên kia trường học.
"Nghe nói kinh thành mỹ nữ nhiều, ngươi hảo tìm một ổn định xuống dưới ." Cung Mật Nhi nói vô tâm vô phế, làm cho Ân Huyền Bân tức giận đến hộc máu.
"Tái mỹ cũng không có ngươi mỹ! Hừ!" Ân Huyền Bân thở phì phì bỏ xuống này một câu, liền đột nhiên mở ra hắn ô tô, như rời cung tên giống nhau bay ra ngoài.
Cung Mật Nhi nhìn hắn phản ứng, biết là chính mình vừa rồi kia vô tâm chi nói kích thích đến hắn , nhưng là này cũng là sự thật a, dựa theo ân gia cạnh cửa, hơn nữa nàng đối hắn cũng không có kia tình yêu nam nữ, hai người vốn liền không có gì hảo kết quả, cường xoay cùng một chỗ có có ý tứ gì? Cũng không biết Ân Huyền Bân vì cái gì đối nàng như vậy chấp nhất?
*
Cung Mật Nhi đang muốn đánh xe rời đi. Lại thấy Ân Huyền Bân đem xe mở trở về, hướng về phía Cung Mật Nhi lạnh như băng hô một câu, "Mau lên xe, ta đưa ngươi về nhà."
"Tốt, cám ơn." Cung Mật Nhi nghĩ có xe tiện lợi khả đáp, tự nhiên miệng đầy đáp ứng.
Dọc theo đường đi, bên trong xe không khí có chút điểm nặng nề.
Cuối cùng vẫn là Cung Mật Nhi chịu không nổi này nặng nề không khí, nhịn không được trước đã mở miệng.
"Huyền Bân, ngươi có phải hay không tại giận ta?" Cung Mật Nhi thấy hắn vẻ mặt xanh mét sắc, còn đem tốc độ xe khai nhanh như vậy, nói không lo lắng là không khả năng .
Nàng khả không hy vọng chính mình một cái mạng nhỏ cấp công đạo tại tai nạn xe cộ thượng.
"Mật Nhi, vì cái gì ngươi có thể cùng Bạc Văn Diễm, Bộ Tỳ Ân cùng một chỗ, cũng không lựa chọn ta?" Đây là hắn trong lòng một cái kết, Ân Huyền Bân rối rắm thời gian rất lâu, mới không được tự nhiên thổ lộ đi ra. Vô muối xuân sự
"Ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi, ta cùng Bạc Văn Diễm, Bộ Tỳ Ân chính là quan hệ không sai mà thôi, nhưng cũng không có cùng một chỗ a." Cung Mật Nhi lắc đầu biện giải đạo, kỳ thật chính nàng đều cảm thấy này biện giải phi thường tái nhợt vô lực.
Nhưng là vì không gặp phải Kỳ Dương ân gia, hoặc là nói là kinh thành Tống gia, nàng đều vô tình đắc tội.
"A, đau quá! Ân Huyền Bân, ngươi làm cái gì dừng ngay a! Chàng đau của ta cái trán !" Cung Mật Nhi thật không ngờ Ân Huyền Bân đột nhiên hội dừng ngay, nhìn một cái, cái trán của nàng bị chắn phong thủy tinh cấp đụng vào .
"Mật Nhi, ngươi có nặng lắm không?" Ân Huyền Bân lo lắng thân thủ khứ sờ Cung Mật Nhi cái trán, vội vàng truy vấn đạo.
"Hoàn hảo, chỉ có một chút đau, ai nha, ngươi như thế nào lái xe , chíp bông tháo tháo , còn không bằng ca ta khai hảo." Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn Ân Huyền Bân liếc mắt một cái, thuyết đạo.
"Thực xin lỗi, ta lần sau khẳng định nghiêm túc khai." Ân Huyền Bân là so với ai khác cũng không bỏ được Cung Mật Nhi chịu ủy khuất , cái này, hắn vội vàng nhận sai .
"Được rồi, được rồi, ngươi chạy nhanh khai đi qua, phía trước nơi kia vừa lúc đèn xanh, vãn vài giây, khẳng định lại đắc đẳng đèn đỏ ." Cung Mật Nhi đem hắn khoát lên nàng trên trán thon dài bàn tay to dời, thúc giục đạo.
"Nga, chính là vừa rồi cái kia vấn đề, ngươi còn không đáp lại ta đâu." Ân Huyền Bân chết tiệt để ý, phi thường để ý, hắn phải hỏi ra cái nguyên cớ đến.
"Ta đã muốn trả lời qua." Cung Mật Nhi thuyết đạo. Rõ ràng chính mình muốn tới thưởng tay lái . Này khả sao được, đem Ân Huyền Bân kia hóa hoảng sợ, hắn vội vàng đem tay lái đoạt lại đây.
"Mật Nhi, ngươi cũng quá bưu hãn , vừa rồi như vậy, vạn nhất xảy ra tai nạn xe cộ làm sao bây giờ?" Ân Huyền Bân có chút điểm kinh hồn chưa định.
"Còn không phải ngươi lề mề không chịu khai, ta đó là nguy hiểm phép khích tướng mà thôi." Cung Mật Nhi gian trá lại cười nói, chính là làm cho Ân Huyền Bân cảm thấy Cung Mật Nhi như thế nào cười đều là đẹp mặt như hoa đào giống nhau nở rộ hảo xem đâu.
"Mật Nhi, ngươi nếu có thể thường xuyên đối ta cười, thì tốt rồi, đúng rồi, nếu không, ta cùng phụ thân ta nói một tiếng, làm cho hắn cùng giáo dục cục bên kia đánh cái tiếp đón, đem ngươi lộng khứ ta A đại đi, như vậy chúng ta có thể đi học cùng nơi chỗ trứ, ngươi cảm thấy đâu?" Ân Huyền Bân nghĩ nghĩ thuyết đạo, hắn thật sự là rất muốn cùng tiểu vưu vật cùng một chỗ .
"Đừng! Nhà của ta thân thích bằng hữu khả tất cả đều biết ta khảo thượng Kỳ Dương T đại, mẹ ta đã vì ta ở đây khách sạn đặt trước tốt lắm yến hội, hảo hảo chúc mừng một phen đâu." Cung Mật Nhi là nhắc nhở hắn đừng ép buộc , chính nàng cũng không tưởng ép buộc.
Nghe xong lời này, Ân Huyền Bân vô cùng buồn bực, tái trên đường nên cái gì nói cũng không có hỏi, chính là ủ dột sắc mặt làm cho Cung Mật Nhi nhìn cũng không thoải mái.
Cung Mật Nhi thật vất vả ai đến hoa quế nhà trọ cửa, liền trực tiếp xuống xe .
"Mật Nhi, thực thật không ngờ a, ngươi cùng thị trưởng công tử có tại kết giao?" Theo mặt khác một hai bay nhanh màu đỏ BMW lý, nhất trương trang dung tinh xảo mặt tìm hiểu cửa kính xe, người này đúng là Cung Ti Ti.
"Ti Ti tỷ? Ngươi như thế nào hội tới chỗ này? Là đi ngang qua nơi này làm việc vẫn là chuẩn bị khứ nhà của ta cọ cơm ăn?" Cung Mật Nhi gặp biến không sợ hãi cười nói, chính là tươi cười chưa đạt đáy mắt.
"Phải đi ngươi gia cọ cơm ăn, mẹ ngươi nói bao sủi cảo làm cho ta lại đây ăn." Cung Ti Ti đã muốn giúp nàng mở cửa xe.
Cung Mật Nhi cũng không khách khí, nàng nghĩ, ta nếu muốn diễn trò, vậy diễn nguyên bộ thôi.
Kỳ quái là, Cung Ti Ti đẳng Cung Mật Nhi lên xe sau, lại cái gì cũng không nói.
Đến Cung Mật Nhi gia dưới lầu.
Cung Ti Ti xuống xe khứ mở ra hậu bị tương, theo bên trong lấy ra nhất thùng hải sản.
Qua Thục Anh nhìn thấy nữ nhi nhà mình cùng Cung Ti Ti cùng nhau tiến vào, nàng bận cười nghênh các nàng đi vào.
"Ti Ti, ngươi người đến thì tốt rồi, làm cái gì mang nhất thùng hải sản a?" Qua Thục Anh nhìn kia thùng có điểm trầm.
"Tam thẩm, ngươi thích ăn hải sản , ta nhưng là nhớ rõ rất rõ ràng, vừa lúc ta bằng hữu kia khứ bờ biển thành thị, ta làm cho nàng dẫn theo mấy thùng trở về." Cung Ti Ti hướng sô pha thượng ngồi xuống, tiếp nhận Qua Thục Anh bưng tới ướp lạnh nước chanh, nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm.
"Thành, ta đây nhận." Qua Thục Anh đem hải sản bàn đi phòng bếp.
Cung Mật Nhi mở ra TV, không chuẩn bị cùng Cung Ti Ti đáp lời, bất quá Cung Ti Ti lại xuất hồ ý liêu chủ động cùng nàng nói chuyện .
"Mật Nhi, ngươi gần nhất có phải hay không cùng Nhạc Long Khánh đi rất gần?" Cung Ti Ti nếu có chút suy nghĩ hỏi.
"Ha ha, Ti Ti tỷ, đó là trượng phu của ngươi, cũng coi như anh rể của ta, ta cuối cùng không thể cùng hắn trở mặt đi." Cung Mật Nhi lạnh lùng cười, nguyên lai nàng luôn luôn tại âm thầm giám thị Nhạc Long Khánh, bằng không khẳng định không biết nàng buổi chiều hôm nay đi gặp qua Nhạc Long Khánh.
"Mật Nhi. Ngươi còn trẻ, tương lai tốt nghiệp đại học, có khi là thanh niên tài tuấn, mà Nhạc Long Khánh nhưng là kết qua hai lần hôn nam nhân, ba mẹ ngươi khẳng định sẽ không đáp ứng !" Cung Ti Ti riêng lãnh nghiêm mặt nhẹ giọng cảnh cáo đạo.
"Ti Ti tỷ, ngươi giống như lầm . Ta cùng tỷ phu cũng là bởi vì ngươi mới nhận thức , vốn hắn nhưng là cùng ta cực kỳ xa !" Cung Mật Nhi đạm cười nói, khí độ ung dung, một chút cũng không có cảm thấy nàng nên tự ti, hoặc là bị cảnh cáo sau, tức giận đến giận tím mặt, ngược lại vẻ mặt ôn hoà, trái lại làm cho Cung Ti Ti nắm lấy không chừng .
"Như quả thật là như thế, vậy là tốt rồi." Cung Ti Ti huých một cái nhuyễn cái đinh, trong lòng cơn tức vượng, nhưng lại phát tác không thể, nơi này dù sao cũng là Cung Mật Nhi gia.
"Ti Ti tỷ, ta quên nói cho ngươi một sự kiện , hôm nay ta buổi chiều tìm tỷ phu nói ta nghĩ tìm phân nghỉ đông kiêm chức kiếm tiền tiêu vặt việc, hắn cấp đáp ứng rồi, nói an bài ta nhập bọn họ công ty đi làm kiêm chức." Cung Mật Nhi ta cũng không gạt nàng, đem chuyện này cùng nàng nói, chính là Cung Ti Ti nghe xong sau, sắc mặt một trận thanh, một trận bạch.
Bất quá, nàng cũng là đặc có thể làm mặt ngoài công phu người, theo sau nàng nét mặt tươi cười như hoa, thuyết đạo, "Ngươi cũng tổng không thể khi cái con mọt sách, khứ bọn họ công ty thực tập cũng không sai."
Ngũ hành đường
"Ân, cám ơn Ti Ti tỷ." Cung Mật Nhi cười vẻ mặt vui vẻ, thùy mâu rất nhiều, nhìn thấy Cung Ti Ti vẻ mặt hung ác nham hiểm, chỉ một giây công phu, nàng vừa cười .
Trư thịt rau cải, trư thịt rau hẹ, trư thịt cải trắng, hơn nữa thịt dê vị vài loại hãm sủi cảo, tràn đầy lộng một bàn. Đặc biệt xứng thượng trám sủi cảo liêu, đổ non nửa bát thô, thêm điểm tỏi giã, dầu vừng. Trám trứ ăn thật sự là mỹ vị cực.
Trên bàn cơm, Cung Mật Nhi tùy ý ăn một chút liền không có gì khẩu vị , bởi vì Cung Ti Ti tại, dù cho khẩu vị đều đã suy giảm .
"Tam thẩm a, Mật Nhi cũng đã muốn tốt nghiệp cấp ba , các ngươi cũng không muốn đem nàng quản thật chặt ." Cung Ti Ti thoại lý hữu thoại nói.
"Ti Ti, ngươi đây là có ý tứ gì?" Cung Lâm Căn nghe lời này như thế nào như vậy không được tự nhiên đâu, làm phụ mẫu như thế nào liền không cần lo cho khuê nữ thật chặt , gì ý tứ a?
"Tam thúc, ta hôm nay đến thời điểm, nhìn thấy Mật Nhi là từ ân thị trưởng công tử kia trên xe xuống dưới !" Cung Ti Ti vừa ăn sủi cảo, một bên vừa nói.
"Ba, mụ, vừa lúc đi dạo phố trở về thời điểm gặp được, là người quen liền đáp cái xe tiện lợi , cũng không có Ti Ti tỷ nói như vậy thân mật, ha ha." Cung Mật Nhi hướng về phía Cung Lâm Căn thuyết đạo.
Cung Lâm Căn gật gật đầu, bởi vì Cung Lâm Căn thủy chung cho rằng Mật Nhi là cùng Bộ Tỳ Ân có điểm "Giao tình" , cho nên hắn cũng chỉ là cười nhẹ, vì thế chuyện này cho dù yết trôi qua.
Cung Ti Ti thật không ngờ Cung Mật Nhi dễ dàng quá quan.
Bất quá, Cung Ti Ti nghĩ Cung Mật Nhi chỉ cần đến Nhạc Long Khánh trong công ty, nàng liền có khi là biện pháp khứ chỉnh nàng, tuy rằng Nhạc Long Khánh là nàng không trứ điều lão công, nhưng là lão công bị người mơ ước sẽ không tốt lắm, tuy rằng nàng hiện tại cùng Trương Tại Hi đánh lửa nóng, nhưng là nàng vẫn là rất muốn muốn nhạc thị sở hữu cổ phần, cho nên nếu có thể làm cho Nhạc Long Khánh chủ động phạm sai lầm, làm cho của nàng mục tiêu đạt thành, kia so cái gì đều cường, nàng Cung Ti Ti nửa đời sau, cũng còn có cái tốt lắm dựa vào .
Đẳng Cung Ti Ti ăn cơm chiều rời đi cung gia sau.
Qua Thục Anh liền vừa rồi Cung Ti Ti cố ý vô tình nhắc nhở, nàng hỏi Cung Mật Nhi.
"Ngươi Ti Ti tỷ kia nói là có ý tứ gì? Ta nhưng là tại phòng bếp nghe được một chút, ngươi nói ngươi muốn đi nghỉ đông lý làm việc vặt?" Thực hiển nhiên, Qua Thục Anh không quá tán thành.
"Mụ, ta đã muốn cùng tỷ phu nói, tỷ phu cũng đáp ứng rồi ." Cung Mật Nhi giải thích đạo.
"Nếu ngươi tưởng làm việc vặt, vì cái gì không đi cung thị đâu?" Đây mới là Qua Thục Anh nhất buồn bực địa phương.
"Mụ! Ba cùng ca đều tại cung thị, ta nếu như đi , những người đó còn không được với cột nịnh bợ ta? Ta đây còn có thể cung thị học được cái gì vậy?" Cung Mật Nhi thở dài thuyết đạo.
"Mật Nhi lời này giống như nói cũng đối. Ta đây đánh cái điện thoại cùng anh rể ngươi nói một tiếng, làm cho hắn cho ngươi an bài cái thoải mái một chút chức vị, ta dù sao không thiếu tiền, tiền lương thiếu một chút không có vấn đề gì, chỉ cần ngươi tại nhạc thị đi làm vui vẻ tựu thành." Cung Lâm Căn nghe xong tán thành gật gật đầu thuyết đạo.
"Cám ơn ba!" Cung Mật Nhi nghe cha mẹ đây là đáp ứng rồi, trong lòng nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hài tử ngốc, chúng ta là người một nhà, cảm tạ cái gì? Đúng rồi, lần này nghỉ hè lý, ngươi muốn đi chơi chỗ nào, ba tài trợ cho ngươi." Cung Lâm Căn vẻ mặt sủng nịch cười nói, hắn dù sao cảm thấy nhà mình khuê nữ nhất khả ái.
"Ta đây khả muốn hảo hảo ngẫm lại. Chờ ta tưởng tốt lắm, ta tự nhiên hội cùng ba nói ." Cung Mật Nhi thản nhiên cười nói.
"Chờ ngươi ca minh nhi theo nhà cũ đã trở lại, nhà chúng ta lại nên náo nhiệt , từ hắn đi nhà cũ, nghe lão gia tử nói hắn trở nên trầm ổn không ít, xem ra vẫn là lão gia tử hội huấn người." Qua Thục Anh cười nói, nhớ tới nàng đau sủng nhi tử tại cung gia nhà cũ bên kia thụ ủy khuất, nàng bao nhiêu có một chút nhi đau lòng , nơi kia dù sao còn có đại bá một nhà tại, Tần Hương Liên cùng quan hệ của nàng cũng không thấy đắc có bao nhiêu hảo, cho nên hắn phía trước tổng lo lắng Cung Hạo Nhiên tại cung gia nhà cũ bị người ánh mắt.
"Lão gia tử huấn đối ! Nam đứa nhỏ nên độc lập một chút, sau này hắn nhưng là chúng ta cung thị tập đoàn người nối nghiệp..." Cung Lâm Căn thao thao bất tuyệt, nói Qua Thục Anh cùng Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, sau đó đều tự tìm lấy cớ tan.
Cung Mật Nhi trở lại phòng mình, cấp Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại, thuyết minh thiên muốn đi nhạc thị xí nghiệp thực tập.
"Mật Nhi, ngươi đi nhạc thị làm cái gì? Ngươi như thế nào bất hòa ta nói một tiếng? Liền tự chủ trương đáp ứng rồi?" Bạc Cảnh Thần tức giận đến khuôn mặt tuấn tú xanh mét, đương nhiên điện thoại bỉ đoan, Cung Mật Nhi là nhìn không thấy , nhưng là trong giọng nói, Cung Mật Nhi cũng nghe đi ra , Bạc Cảnh Thần thực sinh khí.
"Cảnh Thần, ngươi đừng nóng giận, nói sau ta cũng không phải khứ nhạc thị đàm bạn trai , ta là khứ đánh cắp buôn bán cơ mật , ngươi tha thứ ta, hảo hay không hảo thôi?" Cung Mật Nhi làm nũng trứ giải thích đạo.
Làm cho Bạc Cảnh Thần chiêu không chịu nổi, cuối cùng vựng hồ hồ đáp ứng rồi, chờ hắn phát hiện không thích hợp thời điểm, Cung Mật Nhi đã muốn quải điện thoại , chờ hắn tái gọi điện thoại đi qua, Cung Mật Nhi đã muốn bắt tay cơ quan .
Bạc Cảnh Thần tức giận đến can đau, này còn không có thú tiến gia môn, hắn liền làm không được Cung Mật Nhi chủ, này khả như thế nào cho phải? Bạc Cảnh Thần phát sầu !
Phát sầu người tổng là có người khuyên , tỷ như dương thụ.
Dương thụ một thân mặc dù ở người khác trước mặt là hũ nút, nhưng là tại Bạc Cảnh Thần trước mặt, hắn nhưng là thực có thể nói .
Này không hai người vài chén rượu hạ đỗ, dương thụ đã nói , "Bạc tổng, ngươi luôn bị động không thể được, ngươi hẳn là chủ động phóng ra, chiếm lĩnh lãnh thổ mới được, nữ nhân thôi, ngươi thích phải thu phục mới được, như thế nào thu phục, không cần ta dạy đi?"
"Dương thụ, ngươi đây là có ý tứ gì? Không bằng ngươi đem ngươi như thế nào đuổi tới lão bà ngươi chủ ý nhi cho ta nói một lần, ta cũng tốt tham khảo tham khảo." Bạc Cảnh Thần vừa nghe, nhất thời ánh mắt sáng lên, nghĩ rằng, có đạo lý!
Dương thụ vì thế đem truy thê trải qua nói một lần, nghe Bạc Cảnh Thần nhất thời cảm thấy chính mình rất lạc hậu , phía trước hắn còn cố kỵ trứ Cung Mật Nhi là cấp ba sinh, hẳn là lấy học tập làm trọng, nay có người chỉ điểm bến mê, hắn thật đúng là cảm thấy chính mình nên làm như vậy.
"Dương thụ, ngươi nói rất đúng, minh nhi, ta phân phó tài vụ bộ cho ngươi tăng lương thủy." Bạc Cảnh Thần một cao hưng, đáp ứng cho hắn tăng lương , nhưng làm dương thụ cao hứng hỏng rồi, thầm nghĩ, vẫn là lão bà phòng ngừa chu đáo, biết tại thăng chức phương diện, phải chống lại tư đầu này sở hảo mới được. Du hiệp hệ thống
*
Ngày thứ hai sáng sớm, Cung Mật Nhi xuyên đồ trang sức trang nhã ăn điểm tâm sau, ngồi tàu điện ngầm đi nhạc thị làm công đại lâu.
Rộng lớn kiến trúc, xa hoa trang hoàng, đều chứng minh rồi Nhạc Long Khánh chính là một cái sĩ diện, chú ý phô trương nam nhân.
Ánh mặt trời chiếu vào nàng thanh lệ tuyệt luân trên mặt, buộc vòng quanh nàng hoàn mỹ ngũ quan hình dáng, một thân thiển lục điểm sa tuyết phưởng váy, thật dài sợi tóc rối tung trên vai đầu, toàn thân đều tản mát ra một loại cao quý trong trẻo nhưng lạnh lùng khí chất, cùng với không nhiễm một hạt bụi nhỏ tinh thuần, giáo người nhìn xem như si như túy.
Đương nhiên nàng nếu nói chuyện , cái loại này cao quý trong trẻo nhưng lạnh lùng liền biến mất mất, cho nên hắn bình thường nói chuyện trong lời nói, làm cho người ta cảm giác là lực tương tác rất mạnh mỹ nữ.
Cung Mật Nhi trực tiếp bát Nhạc Long Khánh một chiếc điện thoại, Nhạc Long Khánh liền bỏ xuống nhất chúng cao tầng quản lý nhân viên, hắn ngồi trên tổng tài chuyên chúc thang máy đi vào trước sân khấu trước mặt, lôi kéo Cung Mật Nhi bước đi.
"Tỷ phu, ngươi như vậy cũng quá rêu rao đi, sau này sẽ có người nói ta và ngươi nhàn thoại ." Cung Mật Nhi nhíu mày thuyết đạo.
Trước sân khấu tiểu thư đỗ tiểu duẩn là Cung Ti Ti một cái đồng học biểu muội, người ta nhờ Cung Ti Ti an bài công tác, Cung Ti Ti liền thông tri bộ nhân sự, cấp an bài trước sân khấu công tác.
"Ti Ti tỷ, nhạc tổng hôm nay tự mình tới cửa đến lĩnh người , là một cái trưởng rất được nữ sinh." Đỗ tiểu duẩn bởi vì này phân công tác đến chi không dễ, nàng liền phi thường tưởng lấy lòng Cung Ti Ti, này không, đẳng Cung Mật Nhi bị Nhạc Long Khánh mang theo về phía sau, nàng liền cấp Cung Ti Ti gọi điện thoại báo cáo .
"Đó là đường muội ta." Cung Ti Ti tại trong điện thoại cười nhẹ, kỳ thật trong lòng tức chết rồi.
Hảo ngươi cái Nhạc Long Khánh, thực đánh thượng Cung Mật Nhi chủ ý ? Còn tự mình đi xuống lầu tiếp?
"Ti Ti, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không của ta bữa sáng, làm không hợp của ngươi khẩu vị?" Trương Tại Hi khẩn trương hề hề hỏi.
"Không phải, ngươi làm tốt lắm ăn." Bỗng nhiên phù một tiếng, Cung Ti Ti đột nhiên đem vừa rồi ăn trứng chần nước sôi cấp phun ra.
"Ti Ti, ngươi thật sự không có việc gì sao?" Trương Tại Hi gặp Cung Ti Ti êm đẹp thế nhưng ói ra, lại vẻ mặt lo lắng , hắn là thật tâm đau của nàng, bằng không cũng sẽ không đại thanh sáng sớm vội tới nàng làm điểm tâm .
"Không có việc gì, ta đi trên giường nằm một hồi thì tốt rồi." Cung Ti Ti lắc đầu.
Nhưng là đẳng Cung Ti Ti thực hướng trên giường nằm, nàng bỗng nhiên đem vừa rồi ăn bữa sáng toàn cấp ói ra, còn đem sàng đan còn phun thấp một chút.
Cái này Trương Tại Hi cũng không mặc kệ nàng tại nằm trong chốc lát , vạn nhất là cái loại này nham tự đầu bệnh đâu?
Hiện tại tật bệnh càng ngày càng nhiều, cho nên Trương Tại Hi lo lắng, kiên trì muốn dẫn trứ Cung Ti Ti khứ bệnh viện xem bệnh.
Cung Ti Ti cũng biết Trương Tại Hi là đối chính mình thiệt tình , cho nên hắn đáp ứng rồi.
"Ta có thể là vị không tốt, quải cái tiêu hóa nội khoa là tốt rồi." Cung Ti Ti hét lên một chén nước sau, thuyết đạo.
"Kia đi, dù sao ngươi đáp ứng khứ bệnh viện tựu thành, tra nhất tra luôn tốt." Trương Tại Hi ôm nàng, đau lòng đạo.
Thầy thuốc vừa nghe Cung Ti Ti nói bệnh trạng sau, hỏi nàng có phải hay không kết hôn ?
Cung Ti Ti nghĩ chính mình đã muốn cùng Nhạc Long Khánh nơ hôn chứng , cũng không chính là kết hôn sao, vì thế nàng gật gật đầu nói kết .
"Ngươi lần trước kinh nguyệt đến thời điểm là mấy hào?" Thầy thuốc phù ngạch hỏi.
Cung Ti Ti nghĩ nghĩ, sau đó nói mấy hào tới.
"Dựa theo ngươi như vậy bệnh trạng, hẳn là phụ nữ có thai phản ứng đi, nếu không, ngươi nghiệm nước tiểu đi." Thầy thuốc cười nói.
"Dát? Ta nhưng là đẻ non qua , lúc ấy thầy thuốc nói ta này thân mình góc nan mang thai ." Cung Ti Ti lắc đầu thuyết đạo.
"Đi trước nghiệm đi, kế tiếp!" Thầy thuốc bởi vì đến xem chẩn người rất nhiều, cho nên này một chút gặp Cung Ti Ti nói như vậy, hắn có chút điểm không kiên nhẫn .
Trương Tại Hi vì thế lôi kéo Cung Ti Ti chạy nhanh đi lấy duy nhất nước tiểu chén, thôi Cung Ti Ti khứ WC tát phao nước tiểu.
Cung Ti Ti nhíu nhíu mày đầu, vẫn là đi WC.
Tại cầm nước tiểu kiểm báo cáo sau, Cung Ti Ti mộng .
"Ti Ti, ngươi đây là cái gì biểu tình? Rốt cuộc cái gì kết quả, cho ta nhìn một cái!" Trương Tại Hi khẩn trương theo Cung Ti Ti trong tay thưởng đến kia trương nước tiểu kiểm báo cáo.
"Này một đống số liệu, ta cũng xem không hiểu a, ngươi để làm chi như vậy cái biểu tình? Uy, Ti Ti, Ti Ti!" Trương Tại Hi không rõ bạch Cung Ti Ti như thế nào một bộ tai vạ đến nơi, tận thế biểu tình.
"Tại hi, ngươi trước chờ ta trong chốc lát, ta lấy này trương nước tiểu kiểm báo cáo khứ cấp thầy thuốc nhìn một cái." Cung Ti Ti không được tự nhiên cười cười, nàng đem kia trương nước tiểu kiểm báo cáo theo Trương Tại Hi trong tay một lần nữa cầm trở về.
"Chúc mừng ngươi, mang thai !" Kia thầy thuốc ngắm liếc mắt một cái nước tiểu kiểm báo cáo số liệu sau, khóe môi ngoéo một cái thuyết đạo.
"Cái kia... Thầy thuốc... Ngươi —— ngươi xác định?" Trương Tại Hi quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, chẳng lẽ là hắn nghe lầm sao?
Không phải nói Cung Ti Ti kia thân mình góc khó chịu dựng sao? Cho nên hắn cho tới nay cùng Cung Ti Ti phiên vân phúc vũ thời điểm cũng chưa như thế nào mang tìm cách tránh thai a! Hơn nữa Cung Ti Ti từ trước đến nay chính mình cùng một chỗ, nói cách khác Ti Ti trong bụng đứa nhỏ thực mới có thể là hắn Trương Tại Hi loại!
"Tiểu tử, chúc mừng ngươi, ngươi phải làm ba !" Thầy thuốc cười ha hả chúc mừng đạo.
Trương Tại Hi cười tủm tỉm đáp ứng rồi.
Bỗng nhiên Trương Tại Hi phát hiện Cung Ti Ti đột nhiên chạy, vì thế hắn lập tức theo thầy thuốc phòng nội đuổi theo.
"Ti Ti, ngươi đừng chạy a, ngươi còn hoài thượng có bầu đâu, hẳn là cẩn thận, cẩn thận, Ti Ti, ngươi lập tức cùng Nhạc Long Khánh ly hôn đi." Phương diện này nhưng là hắn Trương Tại Hi mầm móng.
----
☆, 088 câu dẫn, mượn gió bẻ măng khí sát hắn
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,088 câu dẫn, mượn gió bẻ măng khí sát hắn
088
"Ly hôn? Làm cho ta đi cùng Nhạc Long Khánh nói ly hôn? Ngươi cũng không biết chuyện này có bao nhiêu nan? Gia gia ta khẳng định sẽ không tán thành , ngươi vẫn là đừng nói nữa." Cung Ti Ti là biết đến, gia gia tuy rằng đau nàng, nhưng là loại này làm cho cung gia tước mặt mũi bên trong chuyện tình, hắn khẳng định không tán thành .
"Không tán thành? Ti Ti, vậy ngươi nói ngươi này trong bụng đứa nhỏ nên làm cái gì bây giờ?" Trương Tại Hi trong lòng hận cực, lúc trước nếu đem Nhạc Long Khánh đâm chết , cũng vốn không có loại này phiền não việc .
"Ngươi làm cho ta còn muốn tưởng đi." Cung Ti Ti lắc đầu, nàng cũng không dám nói cho Trương Tại Hi, nàng có muốn đánh nhau điệu đứa nhỏ khả năng tính.
"Ngươi tốt nhất không cần có sẩy thai ý tưởng, nếu không ngươi hiểu rõ ta thủ đoạn, Ti Ti, ngươi là ta cả đời này duy nhất động tâm nữ nhân, ngươi hưu muốn gạt ta." Trương Tại Hi lạnh lùng thuyết đạo, hí mắt nhiễu cố ý vị đánh giá nàng, nam tử mặt bộ đường cong như đao tước bàn, ngũ quan tuấn mỹ cơ hồ không chê vào đâu được, khóe miệng gợi lên một chút tà lãnh tươi cười, toàn thân tản mát ra khôn kể yêu dị mị lực.
Đặc biệt cặp kia lợi hại thâm thúy đàm mâu, không tự giác làm cho người ta một loại cảm giác áp bách.
Cả đời này duy nhất động tâm nữ nhân?
Này vẫn là Cung Ti Ti lần đầu tiên nghe thế câu đâu!
Cho dù từ trước, nàng cùng Nhạc Long Khánh cùng một chỗ thời điểm, hắn cũng không có như vậy đối nàng nói qua, giờ phút này đột nhiên theo Trương Tại Hi nói trong lời nói lý nghe được, lòng của nàng tiêm xẹt qua một chút chua xót.
"Ngươi vẫn là trước làm cho ta nghĩ tưởng đi, đêm nay ta sẽ không khứ ngươi nơi kia , ta nghĩ về trước cung gia nhà cũ đi xem mẹ ta." Cung Ti Ti còn không có tưởng hảo như thế nào hồi phục, nàng là biết đến, Trương Tại Hi trên mặt ôn nhuận, nhưng là nội tâm âm ngoan, bất quá, đối nàng trái lại thật sự không phản đối, chỉ giờ khắc này, đứa nhỏ này đến thực không phải thời điểm, xem ra nàng phải đi về cung gia nhà cũ hảo hảo mưu hoa một phen mới được.
"Ân, như vậy đi, ta trước đem ngươi đưa đi cung gia nhà cũ, chờ ngươi tưởng tốt lắm, ta lại đi cung gia nhà cũ tiếp ngươi." Trương Tại Hi biết Cung Ti Ti còn không có định hạ tâm lai, nhưng là hắn cũng sẽ không đem nàng làm cho quá mau, dù sao Cung Ti Ti cùng Nhạc Long Khánh trong lúc đó tự do một đoạn phiền não, đến lúc đó hắn chỉ cần trợ giúp, cũng không nhất định cần hắn tự mình ra tay, như vậy Nhạc Long Khánh cũng sẽ chủ động cùng Cung Ti Ti ly hôn , cứ như vậy, cung gia liền tìm không trứ lỗi của hắn chỗ.
Dù sao khi bên thứ ba bất quang thải!
"Tại hi, gia gia ta người này tương đương cũ kỹ, ngươi vẫn là đừng qua bên kia tiếp ta , ngươi minh nhi chờ ta điện thoại đi, được không?" Cung Ti Ti phát sầu đâu, nàng là thật không hy vọng Trương Tại Hi phía sau đến chặn ngang một cước , cho nên hắn mới muốn uyển chuyển khuyên.
"Hảo." Trương Tại Hi gặp Cung Ti Ti tâm tình không tốt lắm, cũng liền không bắt buộc.
Hai người tại bệnh viện phụ cận rời đi mỗi người đi một ngả sau, Cung Ti Ti trong lòng lo lắng chuyện này bị Nhạc Long Khánh biết.
Vì thế nàng trong lòng tính kế một phen, có thể sử dụng đứa nhỏ này được đến bao nhiêu nàng muốn gì đó?
Nguy rồi, tháng trước nàng cùng Nhạc Long Khánh cũng không có cùng phòng qua, chuyện này khả thật khó làm.
Bỗng nhiên một cái dừng ngay, lái xe sư phó hướng về phía Cung Ti Ti mắng, "Mẹ ngươi qua đường cái không nhìn xem thôi? Đây là đèn xanh, còn có, ta này trên xe tái nhưng là dựng phụ, nếu sinh non, con mẹ nó, ngươi phụ trách sao?"
"Thực xin lỗi, ta về sau hội cẩn thận ." Cung Ti Ti ngẩng đầu vừa thấy chính mình thật sự là phạm sai lầm , nàng đèn đỏ thế nhưng xuyên trôi qua, hoàn hảo, không có xảy ra chuyện gì.
Lái xe sư phó thấy nàng giải thích, cũng liền không nói gì thêm, liền chở kia dựng phụ hành khách đi rồi.
Nói đến, người nói vô tâm, người nghe cố ý.
Sinh non?
Nếu đứa nhỏ này thật sự là Nhạc Long Khánh , kia nàng liền không cần khứ bệnh viện làm sanh non giải phẫu .
Đúng vậy, nàng có thể thiết kế một lần Nhạc Long Khánh a, tháng sau hôm nay, liền cùng Nhạc Long Khánh nói nàng có hắn đứa nhỏ không phải thành sao? Đến lúc đó đứa nhỏ phát động muốn sinh trong lời nói, thu mua thầy thuốc nói là đứa nhỏ sinh non không là đến nơi sao?
Như vậy nhất tưởng, Cung Ti Ti cảm thấy chính mình đối mặt sở có vấn đề liền đều không là vấn đề .
Nàng ngoéo một cái thần cười cười, xoay người chiêu nhất xe taxi hướng phụ cận bách hóa đại lâu đi đến, nàng tưởng mua một bộ khêu gợi nội y, đêm nay trở về khứ nàng cùng Nhạc Long Khánh trụ nhà trọ, lừa hắn triền miên một phen.
Chính là vạn nhất Nhạc Long Khánh kia dương việc không được trong lời nói, kia nàng sửa làm sao bây giờ?
Cung Ti Ti bỗng nhiên nhớ tới lần trước tại trên tạp chí nhìn đến thứ nhất bản địa quảng cáo, là nói giá cả chuyển nhượng dụ tình hoàn, quảng cáo ngữ thực làm cho người ta tâm động, cho ngươi cùng của ngươi người yêu ôn lại cao nhất khoái cảm.
Cung Ti Ti lúc này lại đi báo đình mua kia phân tạp chí, sau đó phiên đến kia tắc quảng cáo, đi đến ven đường dùng nhất công cộng điện thoại bát thông đối phương lưu lại liên hệ điện thoại.
Đẳng hết thảy làm thỏa đáng sau, Cung Ti Ti mới cho Nhạc Long Khánh gọi điện thoại, nàng nói nàng cùng hắn đã lâu không thấy mặt, đêm nay có việc nàng muốn gặp hắn. Làm cho hắn tốc hồi nhà trọ.
Cung Ti Ti cấp Nhạc Long Khánh gởi thư tín tức thời điểm, Cung Mật Nhi vừa lúc đem tư liệu lấy tiến vào giao cho Nhạc Long Khánh.
Nhạc Long Khánh vì tránh cho phiền toái, trực tiếp trở về tốt tự, sau đó hắn toàn bộ lực chú ý đều đi Cung Mật Nhi trên người.
"Tỷ phu, ngươi xem rồi ta làm cái gì? Có phải hay không ta làm sao làm không tốt?" Cung Mật Nhi đối với chính mình chạy chân công tác, cũng không có nhiều không hài lòng, nàng vốn liền không phải vì tiền lương mà đến, cho nên hắn vẻ mặt rất lạc quan, chút không có bị ủy lấy trọng trách mà sinh khí.
"Không, ngươi làm tốt lắm, phía trước ngươi luôn luôn tại trường học, nay đến xã hội thượng, ta xem ngươi mới một ngày công phu, ngươi đã muốn thích ứng vô cùng tốt." Bởi vì Cung Mật Nhi xuất sắc biểu hiện, làm cho Nhạc Long Khánh đối nàng nhìn với cặp mắt khác xưa.
"Cám ơn tỷ phu khen ngợi." Cung Mật Nhi cười nhẹ, nếu là thật chính Cung Mật Nhi đến làm, có lẽ hội luống cuống tay chân, nhưng là đối với từng Lý Hiểu Nguyệt mà nói, này cũng không tính cái gì, những này lượng công việc chính là một bữa ăn sáng mà thôi.
Nhưng là nàng không nghĩ biểu hiện rất khôn khéo, nàng là vì báo thù mà đến, không phải thật muốn đến công tác . Tiên quả phúc duyên
"Ngươi liền như vậy một câu, không có những lời khác muốn nói sao?" Nhạc Long Khánh đối với như thế thiên kiều bá mị tiểu mỹ nhân, nay chỉ có thể xa xem, trong lòng có điểm nhi ngứa .
Này không, hắn thân thủ bắt được Cung Mật Nhi, muốn làm cho Cung Mật Nhi tại trong lòng hắn.
"Tỷ phu, đây là của ngươi văn phòng tổng tài, không quá phương tiện đi!" Bán cao , nàng cũng không tưởng tại hắn văn phòng tổng tài ngõ cái gì sắc dụ linh tinh sách lược, bởi vì căn bản không thể thực hiện.
Nhưng là nam nhân dục vọng gần nhất, làm sao có thể nhanh như vậy sát trụ.
"Không, không cần..." Cung Mật Nhi bị Nhạc Long Khánh đột nhiên nhất lâu, nháy mắt, sắc mặt trắng xanh, kinh hoảng cương trực trứ thân thể, mi mắt buông xuống, rất nhanh hiện lên một chút nồng đậm cừu hận.
Nhạc Long Khánh đưa lỗ tai gần sát của nàng bên tai, không chút nào che dấu đáy mắt khát vọng, khàn khàn tiếng nói, mang theo một tia mê hoặc, "Mật Nhi, hiện tại ngươi là của ta."
Đầu lưỡi xẹt qua nàng mẫn cảm nhĩ oa, chậm rãi xuống phía dưới.
Lửa nóng đại chưởng phúc thượng nàng trơn bóng tuyết phu, không ngừng qua lại vuốt ve dao động, tùy ý khiêu khích, cách mỏng manh vật liệu may mặc ——
"Tỷ phu! Ngươi điên rồi! Đây là của ngươi văn phòng tổng tài! Vạn nhất có người nhìn thấy , ngươi còn làm cho ta làm như thế nào người!" Cung Mật Nhi làm bộ vẻ mặt hoảng sợ trừng mắt bị hắn xâm phạm mỗi một cái bộ vị, một loại mãnh liệt nhục nhã cảm du nhiên nhi sinh, nàng liều mạng vặn vẹo trứ thân thể, né tránh trứ hắn đụng vào, lại không biết làm như vậy, ngược lại hội càng thêm kích phát hắn thú tính.
Không, nhục nhã cảm tính cái gì! Chỉ cần có thể đem hắn giết chết so cái gì đều cường!
Thình lình xảy ra kích tình cùng cuồng nhiệt dục hỏa, làm cho Nhạc Long Khánh căn bản không thể đình chỉ trong tay đoạt lấy động tác, đầu ngón tay khinh đẩy ra của nàng quần áo, sa mỏng chảy xuống tới eo kiên.
Hắn một tay bắt được nàng lung tung chủy đánh tay nhỏ bé, đem chúng nó phản khấu cho đỉnh đầu, nhiệt liệt phóng đãng hôn dừng ở của nàng thái dương, đuôi lông mày, bên môi, cuối cùng tại chế trụ của nàng càng dưới, lãnh tuyệt uy hiếp đạo: "Mật Nhi, ngoan ngoãn phối hợp ta, nếu không ta sẽ cho ngươi sống không bằng chết! Như thế nào ta trẻ trung khoẻ mạnh còn so ra kém Ân Huyền Bân tiểu tử kia sao? Hay là hắn tháp thượng công phu hảo?"
"Tỷ phu! Ngươi đây là lừa gạt!" Cung Mật Nhi bị hắn áp chế không thể động đậy, trong lòng dâng lên một cỗ chán ghét cảm xúc, ánh mắt lợi hại trừng mắt hắn, lớn tiếng mắng.
Nhạc Long Khánh tâm mạnh mẽ cứng lại, một loại khó có thể danh trạng cảm xúc nảy lên trong lòng, trong tiềm thức, hắn không thích theo nàng trong miệng nghe được lừa gạt này hai chữ, này chứng minh nàng không muốn, nàng chán ghét hắn đụng vào.
Hắn không cho phép, nàng là hắn tập trung con mồi, hắn thích xem nàng ở dưới thân hắn tâm phục khẩu phục bộ dáng, mà không phải một bên đối hắn khuất ý hầu hạ, một bên lại cùng thị trưởng công tử Ân Huyền Bân đánh lửa nóng!
Hắn phẫn nộ xả lạc nàng cuối cùng che lấp, tràn ngập trứ dục vọng hai tròng mắt trói chặt trụ kia đối quật cường tinh mâu, khí thế bức nhân lãnh cứng rắn đạo: "Cho dù là lừa gạt, ngươi cũng chỉ có thể lựa chọn khuất phục!"
"Nhạc Long Khánh! Đây là văn phòng tổng tài, để cho nam bí thư tìm không thấy ta, nhất định hội sốt ruột !" Cung Mật Nhi làm bộ cả người sợ run, đã muốn nhập diễn, doanh mãn nước mắt hai tròng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại lập tức cúi đầu, mâu thấp xẹt qua một tia cười lạnh, cứ như vậy hắn có thể thực hiện được sao? Chê cười, thiên đại chê cười.
Mật Nhi rốt cục không hề kêu chính mình tỷ phu , nói như thế nào cũng là một loại tiến bộ, không phải sao?
Bị tình dục che mắt hai mắt Nhạc Long Khánh, lúc này đã là lý trí toàn vô, hắn vội vàng muốn có được nàng, lại thâm thường nàng ngọt ngào tốt đẹp, làm cho bọn họ chặt chẽ kết hợp cùng một chỗ.
Hắn cảm thấy chính mình không phải một cái háo sắc nam nhân, nữ nhân của hắn tất cả đều là chủ động đối hắn yêu thương nhung nhớ, nhưng là đối mặt nàng, hắn luôn một lần lại một lần khống chế không được chính mình, đánh mất hắn vốn nên có bình tĩnh.
"Nam bí thư?" Nam bí thư là hắn kế Từ Tĩnh Nhi sau chiêu nữ bí thư, tuổi bốn mươi tả hữu, cái gì cũng tốt, chính là yêu quản nhàn sự, hơn nữa nam bí thư mẫu thân là Bàng Căn Trân bà con xa thân thích, hắn thật đúng là không tốt khứ răn dạy nam bí thư cái gì, cho nên hắn này một chút nghe được Cung Mật Nhi như vậy nhắc nhở, hắn mới đi lên dục vọng, lập tức như biết khí nhi khí cầu .
"Ngươi nhanh lên thu thập một chút, hôm nay ngươi liền sớm một chút tan tầm đi." Nhạc Long Khánh vốn tưởng không nhìn , cũng thật nghe được nam bí thư tại cửa gõ cửa , nói có một phần văn kiện làm cho nhạc tổng ký một chút.
Cung Mật Nhi ghé mắt thấy Nhạc Long Khánh khí khóe mắt mãnh trừu sau, trong lòng vụng trộm nhạc, cũng không uổng phí nàng vừa thấy mặt liền cấp nam bí thư ưu việt, nàng tiến vào Nhạc Long Khánh văn phòng tổng tài phía trước, nàng có trước tiên công đạo nam bí thư, nếu 15 phút nàng còn không có ra văn phòng tổng tài, nhớ rõ lấy nàng trên bàn một phần văn kiện làm cho nhạc tổng đến kí tên.
Theo văn phòng tổng tài đi ra sau, Cung Mật Nhi hướng tới nam bí thư nói lời cảm tạ , nam bí thư cũng là thực thành, "Ngươi hiếu kính ta, ta tự nhiên muốn chiếu cố ngươi."
Cung Mật Nhi gật gật đầu, thản nhiên cười, có lẽ liên Nhạc Long Khánh đều không hiểu được nam bí thư là phi thường tham tài đi?
Mấy ngày trước nàng còn có làm cho người ta điều tra nam bí thư yêu thích, này không, gần nhất liền phái thượng công dụng .
Cung Mật Nhi trước tiên tan tầm , khả Nhạc Long Khánh trong cơ thể một phen dục hỏa lại như thế nào cũng tiêu không dưới khứ, hắn phiền táo lay hai phía dưới phát, nhìn nhìn chính mình hành trình, đêm nay tương đương không, liền một cái tiệc rượu mà thôi, chờ đợi tham gia, phải đi cùng Cung Ti Ti gặp một mặt đi, nàng lần này gặp chính mình, có phải hay không đáp ứng bạn hôn lễ ?
Bất quá, những này đã muốn không trọng yếu , bởi vì hắn cảm thấy Cung Mật Nhi tại chính mình dưới mí mắt nhìn, tâm tình của hắn là vô cùng thoải mái cùng sung sướng.
*
Nhạc Long Khánh đem màu đen Lamborghini đình hảo sau, xoay người đi đến cửa nhà, vừa cầm chìa khóa, lại thấy Cung Ti Ti đã muốn mở ra cửa phòng.
"Long Khánh, ngươi đêm nay trở về hảo sớm." Cung Ti Ti trên mặt nở rộ trứ khéo léo tươi cười.
"Ân, mới từ một cái tiệc rượu lần trước đến, ngươi như thế nào còn không có ngủ?" Nhạc Long Khánh nhíu nhíu mày, hắn xem xem trên người nàng mặc, như thế nùng trang diễm mạt, cái gọi là chuyện gì?
"Đang đợi ngươi." Cung Ti Ti mị nhãn như tơ, nhấc chân, kia môn đã muốn quan thượng.
Hai người đi đến phòng khách, hoa lan tạo hình thủy tinh đại đèn treo chiết xạ ra loá mắt ánh sáng, màu bạc quang mang đánh vào Cung Ti Ti trên mặt, có vẻ xinh đẹp động lòng người. Yêu nghiệt vi phu
Đêm nay, Cung Ti Ti một thân nóng bỏng đản ngực lộ bối màu đỏ váy ngắn, mê người môi đỏ mọng chớp động trứ tinh lượng thần màu, nàng tại Nhạc Long Khánh trước mặt xiêm áo một cái khoa trương S hình đường cong, lập tức mị hoặc cười, phong tình vạn chủng thiếp thượng Nhạc Long Khánh phía sau lưng, ngón tay ngọc tại hắn cường tráng bờ ngực thượng không ngừng trêu chọc.
Nhạc Long Khánh nhíu nhíu mày, nếu là Cung Mật Nhi làm chuyện này, tâm của hắn trung miễn bàn có bao nhiêu thích , khả hiện tại, hắn đã có chút chán ghét lãnh tảo nàng liếc mắt một cái, nếu không phải hắn cùng nàng là trên danh nghĩa vợ chồng, này thực hiện vợ chồng nghĩa vụ cũng là hẳn là , nói sau hiện tại bọn họ hiện tại không can thiệp chuyện của nhau cũng tốt lắm. Nhưng là nàng đột nhiên như vậy chủ động, làm cho hắn trong lòng phi thường không thoải mái!
"Long Khánh, chúng ta dù sao đã muốn kết hôn ——" Cung Ti Ti muốn nói lại thôi.
"Ti Ti, ngươi muốn nói cái gì cứ việc nói thẳng đi." Hiện tại Nhạc Long Khánh cùng Cung Ti Ti quan hệ tuy rằng không thể nói rõ tốt lắm, nhưng là cùng tương kính như tân cũng không sai biệt lắm .
"Ngươi có phải hay không coi trọng của ta đường muội?" Cung Ti Ti nhu hòa sắc mặt hỏi, hỏi thời điểm nàng thật cẩn thận .
"Là lại như thế nào?" Nhạc Long Khánh cười lạnh nói.
"Ngươi muốn cho ta cùng đường muội ta mô phỏng cổ đại nga hoàng nữ anh?" Cung Ti Ti sắc mặt xấu hổ, trong lòng tức giận, khả là vì kế hoạch của mình, nàng chỉ có thể nén giận.
"Ngươi cảm thấy đâu?" Nhạc Long Khánh không có lập tức trả lời, chính là ôm lấy khóe môi cười nhìn nàng, chính là này tươi cười có chút điểm lạnh buốt .
"Ta còn không có tưởng hảo, bất quá đêm nay ——" Cung Ti Ti không có tiếp tục đi xuống nói, nàng nâng lên đôi mắt, trong lòng hy vọng kia dược hiệu nhanh lên nhi phát tác.
"Đêm nay ngươi chuẩn bị cùng ta... Vậy ngươi khả chuẩn bị tốt sao?" Nhạc Long Khánh nhếch miệng gợi lên một chút cười lạnh, lập tức một cái xoay người ngăn chận bên người nữ nhân, cúi đầu không chút khách khí hôn lên của nàng thần, liễm khứ trên mặt mơ hồ bao trùm trứ kia tầng uấn giận.
Đúng vậy, uấn giận, nga hoàng nữ anh, phóng mẹ hắn chó má, hắn Mật Nhi hẳn là có được thê tử địa vị! Hắn thầm nghĩ cùng Cung Ti Ti ly hôn! Cấp Cung Mật Nhi thê tử danh phận!
Cung Ti Ti giống như đã bị ủng hộ bình thường, điên cuồng mà hôn trả Nhạc Long Khánh, đầu lưỡi tại miệng hắn lý không tha dây dưa, hai chích thủ chủ động phàn ở hắn cổ, vặn vẹo trứ thân thể mềm mại làm cho lẫn nhau càng chặt chẽ dán cùng một chỗ.
Nhạc Long Khánh trong mắt bỗng nhảy lên cao khởi hai luồng nóng cháy hỏa diễm, ma chưởng bắt đầu làm càn tại trên người nàng sờ soạng, như bão tố bàn hôn qua nàng trắng nõn da thịt, hắn động tác rất nhanh, cũng dũ phát cuồng dã, như là tại cực lực thoát khỏi trứ cái gì.
"Long Khánh, ngươi đêm nay hảo dũng mãnh phi thường!" Cung Ti Ti nũng nịu quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn, càng thêm thân mật ôm sát Nhạc Long Khánh, bàn tay mềm lại bắt đầu hạnh kiểm xấu tại Nhạc Long Khánh trên người chạy, ngẫu nhiên cũng phong tình lạp xả hạ chính mình vướng bận quần áo.
"Nóng vội nữ nhân!" Nhạc Long Khánh khinh thường câu thần, vẻ mặt có vẻ dị thường bình tĩnh, hoàn toàn không có say mê nửa phần kích tình.
Hôm nay buổi chiều hắn cùng Cung Mật Nhi tại hắn văn phòng tổng tài phát sinh chuyện đó nhi, làm cho hắn trong lòng khó chịu thực! Bởi vì chỉ làm một nửa!
Chính là hắn không phục, hắn không chịu cùng chính mình nhận thua, hắn thủy chung không muốn thừa nhận, chính mình trừ bỏ nàng, đối này nữ nhân của hắn đề không dậy nổi một chút hứng thú, tức khiến các nàng lộ ra trọn vẹn hiện ra trứ chính mình trước mặt.
Trong không khí ái muội dòng khí càng thiêu càng liệt, Nhạc Long Khánh hung hăng hôn qua Cung Ti Ti thần, đầu ngón tay đẩy ra nàng áo cúc áo, thẳng đến cuối cùng nhất kiện quần áo cũng đi theo chẳng biết đi đâu.
"Long Khánh..." Cung Ti Ti trong mắt hiện lên hưng phấn hỏa hoa, nàng kích động mà lớn mật chủ động hoàn thượng hắn eo, giống như tại cực lực khát cầu chút cái gì.
Bỗng nhiên hai người tái muốn kết hợp thời điểm, Cung Ti Ti trong đầu thoáng hiện nhất trương tuấn dật khuôn mặt, Trương Tại Hi, không, nàng rốt cục phát hiện chính mình vẫn là cùng Trương Tại Hi tại kia phương diện nhất phù hợp!
Nhạc Long Khánh nhíu nhíu mày, hắn như thế nào lập tức xụi lơ , nguyên lai hắn thế nhưng đối Cung Mật Nhi thật sự là động thiệt tình, hắn cho dù cùng trên danh nghĩa thê tử làm kia việc sự tình, thế nhưng thất bại ! Chết tiệt!
"Coi như hết, hôm nay ngươi ngủ phòng ngủ, ta đi ngủ sô pha!" Nhạc Long Khánh theo trên người nàng đi xuống giường, sau đó ôm một cái gối đầu cùng nhất giường chăn đi phòng khách.
Cung Ti Ti thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàn hảo, nàng không có làm thực xin lỗi Trương Tại Hi chuyện tình.
Bỗng nhiên Trương Tại Hi di động tin nhắn đến đây.
Đều là quan tâm tin nhắn, nàng vừa thấy hoàn, kia nước mắt như chặt đứt tuyến trân châu giống nhau tích mới hạ xuống.
Hiện tại làm sao bây giờ?
Nếu ly hôn, vậy đại biểu phía trước nàng bạch vất vả !
Nhạc thị xí nghiệp có thể có như thế đại môn quy, nàng cho dù không có công lao, cũng là có khổ lao .
Xem như, nàng đi về trước cung gia nhà cũ cùng mẫu thân thương lượng chuyện này tương đương hảo, mẫu thân luôn luôn nhất đau nàng.
Cung Ti Ti như vậy nhất tưởng sau, mượn khởi khăn tay lau đi trên mặt nước mắt.
Nhạc Long Khánh ôm gối đầu cùng chăn đi phòng khách, hướng sô pha thượng nhất phô, hắn ngủ xuống dưới, khả trước mắt lại chớp lên trứ kia trương như mưa sau thanh hà giống nhau tươi mát động lòng người tuyệt sắc khuôn mặt, dần dần địa, hắn thân mình đột nhiên buộc chặt, cuối cùng chỉ có thể chính mình khứ tắm vòi sen gian tắm giải quyết nan đề.
*
Cung Mật Nhi buổi chiều trước tiên tan tầm sau, ngồi thiết đi một chuyến từ tuệ bảo dục viện.
Bọn nhỏ nhìn đến Cung Mật Nhi khứ đều thực vui vẻ, bởi vì Cung Mật Nhi cho bọn hắn dẫn theo rất nhiều kẹo, tiểu hài tử cũng không chính là thích kẹo sao?
Chính là Cung Mật Nhi thật không ngờ, sẽ ở từ tuệ bảo dục viện, hội kiến đến cái kia lạnh lùng kỳ quái quân trang nam.
"Ngươi như thế nào cũng ở chỗ này?" Cung Mật Nhi bản không nghĩ quan tâm, nhưng hắn hỏi như vậy đạo.
"Ngươi có thể tới chỗ này, vì cái gì ta không thể tới?" Cung Mật Nhi hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Thiên Diệp Thương Minh.
Thiên Diệp Thương Minh vốn nghĩ đến Thiên Diệp Vô Sương trong nhà biệt thự kia một lần hoan ái sau, nàng hội hoài thượng Thiên Diệp gia con nối dòng, nhưng là không có, nói cách khác nàng mới có thể cố ý ăn thuốc tránh thai. Thất phu nghịch tập
Nhất nghĩ vậy nhi, Thiên Diệp Thương Minh liền đại lực túm ở Cung Mật Nhi cổ tay.
Cung Mật Nhi gặp Thiên Diệp Thương Minh như thế càn rỡ, lo lắng dọa sợ những này tiểu bằng hữu, vì thế làm cho tiểu bằng hữu nhóm đi theo cô nuôi dạy trẻ tránh đi chút.
"Uy, Thiên Diệp Thương Minh, ngươi túm trụ của ta cổ tay làm cái gì?" Đau tử nàng , bởi vì này nam nhân thủ kính rất lớn, hơn nữa tay hắn thô ráp, còn có hàng năm nắm thưởng lưu lại bạc kiển.
"Vì cái gì muốn dùng thuốc tránh thai! Ngươi chẳng lẽ không biết đạo kia dược vật thực thương thân tử sao?" Thiên Diệp Thương Minh sắc bén nhìn nàng, đây là hắn cái thứ nhất thành từ năm đó đụng vào nữ nhân, nhưng là nàng lại như thế nhẫn tâm.
"Ta là đệ tử, đệ tử, ngươi hiểu hay không! Không tốt mang thai ! Thiên Diệp Thương Minh! Ngươi nếu muốn tìm nữ nhân cho ngươi sinh đứa nhỏ, dựa vào thân phận của ngươi cùng địa vị, còn sợ không có nữ nhân người trước ngã xuống, người sau tiến lên sao?" Cung Mật Nhi muốn rút về chính mình tay nhỏ bé, nhưng là bị hắn trảo thực nhanh, nàng nhưng không cách nào thoát khỏi.
"Đệ tử có thể tạm nghỉ học, cho ta sinh đứa nhỏ!" Thiên Diệp Thương Minh cảm tình phương diện nhất trương giấy trắng, cho nên nói trong lời nói làm cho người ta nghe xong không trúng nghe, thả nghe một chút lời này, con mẹ nó rất ích kỷ .
Đúng vậy, Cung Mật Nhi chính là cảm giác này, cho nên hắn mới căm tức ở chỗ này gặp được hắn, sớm biết rằng hắn nếu cũng đến đây nơi này, đánh chết nàng cũng không hội tới chỗ này vô giúp vui .
"Không sinh, ta chính mình còn một cái đứa nhỏ đâu!" Của nàng mục tiêu chính là báo thù, báo thù! Đem hại chết của nàng người một đám thôi hướng Địa ngục, lấy an ủi đứa nhỏ trên trời có linh thiêng!
Thiên Diệp Thương Minh không rõ vừa rồi chính mình trong nháy mắt tại Cung Mật Nhi đáy mắt phát ra hiện một chút thật sâu hận ý, kỳ quái, nàng tuổi nhẹ như vậy, như thế nào sẽ có như thế thâm hận ý?
"Có thể buông sao?" Cung Mật Nhi thấy hắn ngốc thất thần, trong lòng vừa tức vừa giận.
"Thiên Diệp Thương Minh! Thiên Diệp Thương Minh." Nàng cất cao âm điệu kêu hắn.
"Ngươi muốn nói cái gì? Như vậy kêu ta? Chẳng lẽ ngươi thích kêu ta?" Thiên Diệp Thương Minh loại này tự cho là đúng giải thích, làm cho Cung Mật Nhi nghe xong vẻ mặt hắc tuyến.
"Không, không có!" Cung Mật Nhi lắc đầu, sau đó muốn giãy, nhưng là nàng thật đúng là không hay ho, mặt sau có một khối vừa rồi tiểu hài tử chơi đùa tiểu bóng cao su, dưới chân liền như vậy không cẩn thận nhất bán, hơi kém té ngã, may mắn Thiên Diệp Thương Minh tay mắt lanh lẹ, vươn viên cánh tay thân thủ ôm lấy nàng.
"A..." Một trận nhập tâm sợ run truyền đến, nàng bế nhanh hai mắt, thân thể không nghe sai sử run run trứ, tựa như một mảnh trong gió xoay tròn lá cây, mà vòng eo thượng đôi tay kia còn tại thong thả động tác.
Đổ hấp một ngụm khí lạnh, của nàng nhất trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn khí đỏ rực , tiểu quyền khinh toản, khinh ngâm lên tiếng.
Nhưng là, giống tại kiểm duyệt của nàng năng lực thừa nhận, thủ chủ nhân không chỉ có không ngừng, còn tăng thêm lực đạo.
Một trận mê loạn sau, hắn ngón tay sở đến chỗ, da thịt tấc tấc, của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn lại hồng lại năng, mắt thấy coi là cấm địa địa phương muốn rơi vào ma trảo, nàng phồng lên dũng khí cự tuyệt, "Thiên Diệp Thương Minh... Không cần... Không cần lạp... Thiên Diệp Thương Minh..."
Lão thiên gia! Thanh âm của nàng vì sao đẩu thành này tử tính tình ?
Nghe đi lên căn bản không giống cự tuyệt!
Giống, giống như nàng tại mời hắn nga! Nàng đây là điên rồi bất thành!
Bỗng dưng, hắn lửa nóng thủ phủ ở tại của nàng vai, nhẹ nhàng vuốt phẳng...
Đầu óc toàn rối loạn! Hô hấp nóng bỏng, nóng bỏng dọa người!
Quang nghĩ chính mình vừa rồi chật vật bộ dáng lọt vào hắn sắc bén tầm mắt, nàng đỉnh đầu đều nhanh khói bay , nàng chết tiệt tính cái gì hồi sự nhi?
Xa lạ kích thích cảm liêu đắc trong lòng nàng hơn một loại chờ mong, liều mạng cắn môi dưới, đáng chết, nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Thật sự là điên rồi! Đẳng nàng nhất mở mắt ra, hắn đã muốn đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy.
Hắn chợt cúi đầu, tại Cung Mật Nhi kiều mỵ trên mặt hôn một cái, "Sắc trời không còn sớm , ta đưa ngươi về nhà đi." Vừa lúc trông thấy nhạc phụ tương lai nhạc mẫu.
"Ngươi cút ngay! Không cần như vậy!" Cho dù vừa rồi hắn giúp chính mình, nàng cũng sẽ không tha thứ hắn , lần trước sự kiện kia là vì dược vật tác dụng, nhưng là hiện tại không thể được, hắn cùng đầu óc của nàng đều thanh tỉnh thực.
"Mật Nhi, chúng ta đi cùng tiểu bằng hữu nói một tiếng, đã nói chúng ta tiếp theo còn cùng nhau đến!" Thiên Diệp Thương Minh đem Cung Mật Nhi thả xuống dưới.
Đẳng Thiên Diệp Thương Minh xoay người khứ cùng tiểu bằng hữu nhóm giải thích thời điểm, Cung Mật Nhi xoay người liền hướng cửa chạy tới, nàng dương tay cười lạnh, vừa rồi nàng thuận tay nhất sờ, tại hắn khố túi lý trộm được hắn ô tô chìa khóa.
Vì thế Cung Mật Nhi lên mặt mở ra Thiên Diệp Thương Minh xe đi rồi, đẳng Thiên Diệp Thương Minh đuổi theo ra đến thời điểm, Cung Mật Nhi cùng hắn xe sớm đã không thấy tăm hơi.
Thiên Diệp Thương Minh khí hơi kém dậm chân, nhưng hắn lập tức hiểu được , đây chính là chính đại quang minh đi gặp nhạc phụ tương lai một nhà cơ hội tốt, Cung Mật Nhi, ta cần phải đa tạ ngươi .
Vì thế Thiên Diệp Thương Minh một chiếc điện thoại đánh cấp Kỳ Dương XXX bộ chiến hữu, lộng một chiếc quân xe lại đây, hắn hướng quân trên xe ngồi xuống, khí diễm kiêu ngạo hướng Cung Mật Nhi trụ hoa quế nhà trọ phương hướng khai trôi qua.
Cung Mật Nhi mở ra Thiên Diệp Thương Minh kia lượng màu đen M.Benz, càn rỡ cười to, khả cười to qua đi, phát hiện chính mình đi nhầm này từng bước, vì thế nàng chạy nhanh tìm cứu tinh, hoàn hảo, người nào đó rốt cục tiếp điện thoại của nàng, đáp ứng nhất định hỗ trợ, hoàn hảo hảo trấn an nàng, đẳng Cung Mật Nhi ổn định cảm xúc, người nào đó mới dám quải điện thoại.
Qua Thục Anh kinh ngạc nhìn Cung Mật Nhi trong tay nắm bắt một phen màu đen M.Benz xe chìa khóa, nàng nghi hoặc đạo, "Sao lại thế này? Này xe chìa khóa làm sao đến?"
"Ta kiểm !" Cung Mật Nhi tùy ý bài một cái lấy cớ.
"Mật Nhi, thật sự là kiểm sao?" Một đạo dễ nghe quen thuộc nam tính tiếng nói vang lên, làm cho Cung Mật Nhi trong lòng vui vẻ, cười khẽ thổ thổ hồng nhạt đinh hương cái lưỡi.
"Ca, ngươi đã trở lại?" Cung Mật Nhi ánh sáng ngọc cười, này tươi cười mỹ kinh tâm động phách, làm cho người ta gặp khó khăn vong.
----
☆, 089 đánh là thân, mắng là yêu! Âm mưu tiến đến
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,089 đánh là thân, mắng là yêu! Âm mưu tiến đến
089
"Ân, ta là nghĩ, tại nhà cũ làm sao có trụ ở nhà thoải mái." Cung Hạo Nhiên thấy Cung Mật Nhi kia quen thuộc làm cho hắn quyến luyến tuyệt sắc dung nhan, đáy mắt xẹt qua một chút vui sướng chi tình, hắn tưởng, đêm nay, hắn rốt cục có thể cùng nàng lại ôn lại uyên tình .
"Mật Nhi, ngươi nói mau ngươi này xe chìa khóa từ đâu tới đây ?" Qua Thục Anh khả không hy vọng chính mình bồi dưỡng ra cái kẻ trộm đi ra, cho nên hắn sắc mặt uấn cả giận nói.
"Mật Nhi, thật sự là nhặt được sao? Xem này xe chìa khóa dấu hiệu là Benz đâu?" Cung Hạo Nhiên tùy ý vừa nói, làm cho Cung Mật Nhi nhất trương trắng nõn phấn nộn mặt cười nhất thời đỏ lên, tựa như sau cơn mưa bạch hà giống nhau thanh lệ côi diễm.
"Ách... Ta... Ta... Ai ô ô, kia xe chìa khóa thật sự là ta nhặt được , các ngươi như vậy nhìn chằm chằm ta hỏi làm cái gì?" Cung Mật Nhi bị hỏi không kiên nhẫn , quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn nhi hồ loạn phát tác vừa thông suốt thuyết đạo.
"Mật Nhi, ngươi nếu thực sự như vậy tốt vận khí, để cho ăn được cơm chiều, ngươi hảo khứ tiểu khu phụ cận phúc màu trạm mua trương xổ số , bằng ngươi vận khí tốt như vậy, nhất định nhi trung giải thưởng lớn." Cung Hạo Nhiên cười tủm tỉm nói.
"Cung Hạo Nhiên, ngươi câm miệng lạp, ngươi không nói lời nào, ta sẽ không đem ngươi khi câm điếc !" Cung Mật Nhi nhìn Qua Thục Anh đã muốn xoay người đi phòng bếp bận hồ, vì thế nàng mới để sát vào Cung Hạo Nhiên bên tai, sắc mặt bất duyệt nhỏ giọng trách cứ đạo.
"Ngươi sinh khí?" Cung Hạo Nhiên thân thủ giữ chặt Cung Mật Nhi, làm cho nàng cùng hắn cùng nhau ngồi ở sô pha thượng. Vừa rồi hắn làm cho nàng khi câm điếc, hắn đoán đạo.
"Không, ta mới không có sinh khí." Cung Mật Nhi cười nhẹ, nàng như thế nào hội bởi vì một ít việc nhỏ mà làm cho chính mình sinh khí đâu, nói sau toàn gia đều là người thân của nàng, nàng cũng không phải lòng dạ hẹp hòi người.
"Mật Nhi, ngươi càng ngày càng đẹp." Cung Hạo Nhiên hơi kém động tình, nhìn một cái, cặp kia thon dài tay trắng nõn đã muốn khứ nắm Cung Mật Nhi kia chỉ tiêm tiêm ngọc thủ .
"Ca, ngươi mau thả ta ra thủ, để cho làm cho mụ phát hiện ngươi quan hệ của ta ái muội sẽ không tốt lắm." Cung Mật Nhi nhỏ giọng khuyên bảo, thân thủ đem chính mình tay nhỏ bé cấp rút trở về.
"Ân." Cung Hạo Nhiên ngẫm lại cũng đúng, hắn cùng Mật Nhi quan hệ quả thật không thể làm cho người ta phát hiện.
Một lát sau nhi, Cung Lâm Căn cũng về nhà , vì thế Qua Thục Anh nói ăn cơm đi.
Một bàn tử đồ ăn tất cả đều là Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên thích ăn , tịch gian, Cung Lâm Căn cười thoải mái, hắn tưởng hắn nhi nữ rất lợi hại a, hai người đều khảo thượng đại học, hắn thật sự là tại trong mộng đều có thể cười ra tiếng đến.
"Có phải hay không chuông cửa tiếng vang , Mật Nhi, ngươi đi khai một chút môn." Qua Thục Anh đang ở thu thập bãi làm ra vẻ tàn canh lãnh chích bàn ăn.
Cung Mật Nhi đang ở ăn dưa Cáp Mật đâu, vừa nghe làm cho nàng đi mở cửa, nàng thật là là không muốn đi mở cửa .
"Ca, ngươi đi mở cửa." Cung Mật Nhi đối với Cung Hạo Nhiên ra lệnh.
"Vì cái gì là ta khứ, mà không phải ngươi đi?" Cung Hạo Nhiên khóe môi rút trừu, bất quá, cũng liền nho nhỏ oán giận một chút, hắn liền lập tức đi đến cửa.
Đẳng Cung Hạo Nhiên đi mở cửa sau, mới phát hiện đối phương cùng chính mình là có gặp mặt một lần .
Ngày đó Thiên Diệp Vô Sương sinh nhật yến, Cung Hạo Nhiên khứ tiếp Cung Mật Nhi trở về, tại bán trên đường gặp được Thiên Diệp Thương Minh .
"Uy, ngươi tới làm cái gì?" Cung Hạo Nhiên hiển nhiên không chịu phóng Thiên Diệp Thương Minh tiến vào, bởi vì tại Cung Hạo Nhiên trong mắt, lại là một cái mơ ước Cung Mật Nhi nam nhân, cho nên hắn đắc phòng bị trứ.
"Ta là đến tìm người, Cung Mật Nhi trụ nơi này đi." Thiên Diệp Thương Minh tự nhiên cũng theo hắn thuộc hạ làm sao điều đến đây một phần có liên quan Cung Mật Nhi tư liệu.
Vừa nghe Thiên Diệp Thương Minh gần nhất, liền cùng hắn nhắc tới Cung Mật Nhi, Cung Hạo Nhiên sắc mặt nhất thời nhất hắc, như thế nào đã bị hắn đoán trúng đâu? Người này đối Mật Nhi cố ý, cũng không biết Mật Nhi đối hắn là cái gì tâm tư?
Thiên Diệp Thương Minh khởi là dễ dàng như vậy làm cho Cung Hạo Nhiên cấp chắn trụ .
"Ngươi tránh ra, ta chỉ cần gặp Cung Mật Nhi một người có thể." Thay lời khác là nói, hắn Thiên Diệp Thương Minh khinh thường cùng cung gia những người khác trao đổi.
"Hạo Nhiên, là ai đến đây?" Cung Lâm Căn theo trong thư phòng đi ra, rất xa nghe thấy cửa hình như có tránh chấp thanh, còn giống như đề cập Mật Nhi, này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
Cung Mật Nhi vừa rồi khứ WC rửa tay, này một chút, nàng theo WC đi ra, chợt nghe gặp kia đạo quen thuộc mà bá đạo thanh âm, nàng nhất thời khí nghiến răng dương , hắn khi dễ chính mình còn chưa đủ, còn tự mình tìm tới cửa tìm đến của nàng phiền toái sao?
"Ba, là một cái ăn xin , chúng ta vẫn là đừng thấy, làm cho ca phái đi thôi." Cung Mật Nhi vô tâm vô phế nói, lời này làm cho ngoài cửa đang muốn nói chuyện biện giải Thiên Diệp Thương Minh đầu đầy hắc tuyến, ăn xin ? Này tiểu nữ nhân có phải hay không rất vô tình !
"Cung Mật Nhi, ngươi đi ra cho ta!" Thiên Diệp Thương Minh nơi nào người cũng, đó là chúng ta Thiên triều hãn tướng cấp nhân vật, kia sư tử hống giống nhau hô lên đến, còn không đắc làm cho hàng xóm cấp nghe được.
"Hạo Nhiên, trước làm cho người ta gia cấp tiến vào." Cung Lâm Căn nhíu mi, kia có chút điểm lạnh buốt ánh mắt xem Cung Mật Nhi thực không được tự nhiên.
Cung Mật Nhi tức chết rồi, hảo ngươi cái Thiên Diệp Thương Minh, lúc trước được người ta thân mình còn không tính, lúc này thế nhưng còn tìm tới cửa đến, để cho không cho ngươi uống trà uống tiêu chảy, ta Cung Mật Nhi tên đảo lại viết.
Khả Cung Mật Nhi trên mặt lại bất động thanh sắc , nàng tính gặp chiêu sách chiêu, tối không đông đảo, để cho Bạc Cảnh Thần tựu đến đi.
Cho nên Cung Mật Nhi đang nhìn đến Thiên Diệp Thương Minh vào thời điểm, liền cấp Bạc Cảnh Thần phát ra một cái tin nhắn, sau đó nàng bắt đầu làm bộ ngoạn di động trò chơi , đùa vẫn là đơn giản nhất Nga phương khối.
Cung Lâm Căn thấy Thiên Diệp Thương Minh một thân màu oliu quân trang, trái lại sửng sốt một chút.
"Vị này là? Có không tự giới thiệu một chút?" Cung Lâm Căn bỉnh trứ người tới là khách đạo lý, đệ một ánh mắt cấp Qua Thục Anh, làm cho nàng nhanh lên nhi cấp khách nhân châm trà uống.
Vì thế Thiên Diệp Thương Minh bình tĩnh bình tĩnh tự giới thiệu một lần.
"Mật Nhi, đem người ta xe chìa khóa còn đi." Cung Lâm Căn phía trước nghe không có gì đặc biệt biểu tình, khả vừa nghe Cung Mật Nhi không dùng người ta tán thành còn đem người ta ô tô cấp khai đi rồi, đây là Mật Nhi không đúng . Đệ nhất đích nữ
"Thúc, ta tới chỗ này không phải đến muốn xe chìa khóa , mà là muốn cho thúc cùng thẩm tán thành ta cùng Mật Nhi kết giao." Thiên Diệp Thương Minh trong lòng hạ cổ vũ chính mình, vì thế hắn nghiêm trang nói.
"Kết giao? Cùng ngươi? Ngươi thật sự là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga!" Cung Mật Nhi nghe xong nổi trận lôi đình, sớm biết rằng hắn như vậy cái tính, nàng liền rõ ràng đem kia xe ném bán trên đường, sau đó chính mình đánh xe trở về.
Cóc mà đòi ăn thịt thiên nga?
Thiên Diệp Thương Minh buồn bực a! Hắn rõ ràng trưởng rất tuấn tú , sở hữu gặp qua mọi người nói như vậy hắn là suất ca gì ! Này một chút như thế nào thành con cóc?
Thôi, đánh là thân, mắng là yêu, hắn bất kể góc!
"Hiện tại bọn nhỏ đều đã muốn lớn, chuyện này, chúng ta làm phụ mẫu khả không xen vào." Cung Lâm Căn tự nhiên là biết Thiên Diệp gia tộc bối cảnh, cho nên hắn nói chuyện thượng cũng có vẻ khách khí điểm.
"Đúng vậy, chúng ta không xen vào ." Qua Thục Anh không mặn không nhạt khẩu khí có lệ đạo, nàng hảo tưởng cầm cái chổi đem Thiên Diệp Thương Minh cấp đuổi ra khứ.
"Thiên Diệp Thương Minh, muội ta lập tức muốn niệm đại nhất , vẫn là cái đệ tử đâu, ngươi vừa rồi kia nói coi như cũng không nói gì qua." Cung Hạo Nhiên nghe xong Thiên Diệp Thương Minh vừa rồi xuất khẩu cuồng vọng chi nói, trong lòng đã sớm tức giận, huống chi, Mật Nhi là hắn âu yếm nữ tử, hắn có thể nào chắp tay nhường cho, cho dù hắn cùng Mật Nhi có được huyết thống lại khi như thế nào?
Khả hiện tại nghe một chút Thiên Diệp Thương Minh nói ra trong lời nói, làm sao giống một cái quân nhân gây nên?
"Mật Nhi, chìa khóa đâu?" Cung Hạo Nhiên bỗng nhiên tầm mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi, hắn đổ ập xuống chất vấn đạo.
"Cái gì chìa khóa?" Cung Mật Nhi còn đắm chìm tại tâm tư của mình lý, hơn nữa nàng còn lo lắng Bạc Cảnh Thần như thế nào còn không có đến? Bất quá, nàng nhìn nhìn người nhà đối việc này cái nhìn, tám phần là phản đối , vậy là tốt rồi , cũng liền không cần Bạc Cảnh Thần riêng lại đây xử lý .
Vì thế Cung Mật Nhi lại phát ra một cái tin nhắn, ngăn cản Bạc Cảnh Thần lại đây.
"Chìa khóa! Xe chìa khóa! Chúng ta trả lại cho hắn là được, chẳng lẽ ta cung gia hội liên một chiếc ô tô cũng mua không dậy nổi sao?" Cung Hạo Nhiên nhất phẫn nộ, nổi giận lên, đổ có một chút nhi quan nguy tới.
"Con trai ta nói rất đúng, Thiên Diệp tiên sinh, nhận được ngươi xem khởi ta này khuê nữ, nhưng ta nói a, nàng tính tình không tốt lắm, thật muốn làm cho nàng cùng ngươi kết giao, nàng nói trong lời nói, làm chuyện nhi, không hẳn có thể cho ngươi vui vẻ, không chừng trả lại cho ngươi nhạ không ít phiền toái đâu." Cung Lâm Căn là người làm ăn, tự nhiên là không muốn quá mức đắc tội Thiên Diệp gia tộc , huống chi hắn là làm chuyện gì đều phải lưu một cái đường lui người.
"Ta không sợ phiền toái, hơn nữa Mật Nhi cùng quan hệ của ta cũng là không đồng nhất bàn ." Thiên Diệp Thương Minh sắc bén tầm mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi, vốn hắn quả thật là tới cầm chìa khóa bước đi , nhưng là của nàng một câu khất cái , quả thực làm cho hắn nhíu mày nhíu thật lâu.
Cung Mật Nhi đang nghe đến Thiên Diệp Thương Minh nói quan hệ cũng là không đồng nhất bàn sau, của nàng nhất trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn sắc mặt trở nên ngưng trọng, lần đầu tiên có một loại trời sụp đất nứt cảm giác.
Nàng không phải sợ lời này của hắn, mà là lo lắng Cung Hạo Nhiên hội nghĩ như thế nào.
Quả nhiên Cung Hạo Nhiên lại chuyển hướng ánh mắt của nàng lý mang theo nào đó nghi hoặc.
Cung Mật Nhi lắc đầu, ý bảo hắn yên tâm, nàng cùng Thiên Diệp Thương Minh quan hệ thực bình thường.
Cung Lâm Căn vốn đang ôn tồn , khả vừa nghe lời này cùng Mật Nhi có liên quan, kia sắc mặt liền có chút điểm âm trầm .
"Ta không phải là trộm xe của ngươi chìa khóa sao? Ta bây giờ còn ngươi." Cung Mật Nhi xuất ra xe chìa khóa đưa cho Cung Hạo Nhiên, làm cho Cung Hạo Nhiên khứ trả lại cho Thiên Diệp Thương Minh.
Thiên Diệp Thương Minh cũng không có cự tuyệt, nhận lấy, nhưng là của hắn một đôi ánh mắt băng hàn bức nhân nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem.
Cung Mật Nhi cười nhẹ, "Các ngươi Thiên Diệp gia tộc là hắc đạo gia tộc, không phải ta có thể trêu chọc , hơn nữa ta lập tức muốn lên đại nhất , cũng không có không cùng ngươi đàm luyến ái." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ, nàng cũng không muốn cha mẹ mình khó xử, tao nhã đứng lên, đối với Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo.
Thiên Diệp Thương Minh lần này tiến đến chính là thử , hắn biết thất bại dẫn 9% cửu, nhưng là hắn vẫn là đến đây, bởi vì hắn tưởng quang minh chính đại xuất hiện tại trong thế giới của nàng.
"Thiên Diệp tiên sinh, ngươi nếu lấy đến xe của ngươi chìa khóa bước đi đi, nhà chúng ta nhưng là rất sớm nghỉ tạm ." Cung Hạo Nhiên lời này không thể nghi ngờ tương đương đuổi người.
Qua Thục Anh đẳng Thiên Diệp Thương Minh chủ động đưa ra sau khi trở về, nàng tránh không được muốn cùng Cung Mật Nhi hỏi thăm một chút Thiên Diệp Thương Minh người này.
"Mụ! Ta cùng Thiên Diệp Thương Minh không có vấn đề gì , thật sự, hắn nhưng là so ngươi nữ nhi ta lớn hơn thiệt nhiều tuổi đâu, còn có một chút, ta cũng không thể yêu sớm, ta còn muốn làm một cái ánh sáng cạnh cửa hảo hài tử đâu." Cung Mật Nhi cảm thấy Thiên Diệp Thương Minh kia áp bách người đại băng sơn vừa đi, nàng cảm thấy chính mình tâm tình không sai, liền liên nói chuyện cũng thoải mái .
Qua Thục Anh là bán tín bán nghi , nhưng là ba nàng Cung Lâm Căn không phải tốt như vậy hồ lộng .
"Mật Nhi, ngươi như thế nào hội cùng Thiên Diệp Thương Minh nhận thức ?" Cung Lâm Căn nhất đôi mắt như chim ưng giống nhau nhìn chằm chằm nàng xem.
"Ta là tại đồng học của ta Thiên Diệp Vô Sương sinh nhật yến hội thượng từng gặp qua một lần, sau đó hôm nay ta ở đây khứ từ tuệ bảo dục viện làm nghĩa công thời điểm đụng phải Thiên Diệp Thương Minh... Sự tình liền là như vậy." Cung Mật Nhi đơn giản công đạo vài câu.
Cung Lâm Căn gặp hỏi không ra cái gì trọng yếu trong lời nói đến, liền huy phất tay làm cho nàng khứ tắm rửa ngủ.
*
Buổi tối mười một điểm, Cung Hạo Nhiên theo chính mình cửa sổ ra ngoài, tiếp theo đi vào Cung Mật Nhi trong phòng.
Cung Mật Nhi vừa nghe xao thủy tinh thanh âm, đầu tiên là sửng sốt, sau đó lập tức khai cửa sổ, làm cho Cung Hạo Nhiên nhảy tiến vào.
"Đã trễ thế này, ngươi tới phòng của ta làm cái gì?" Tuy rằng rất kỳ quái, nhưng là Cung Mật Nhi vẫn là cười khanh khách hỏi.
"Chúng ta cùng nhau uống một chén đi!" Cung Hạo Nhiên vì chính mình cùng Cung Mật Nhi đều ngã một ly hồng tửu.
"Ân. Thơm quá..." Cung Mật Nhi cười gật gật đầu, nàng nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm.
"Uống ít điểm." Cung Hạo Nhiên ôn nhu khuyên can đạo.
"Ca, chúng ta đã lâu không có cùng một chỗ ." Cung Mật Nhi nũng nịu thuyết đạo. Bầu trời đêm hạ học viên đô thị
"Đúng vậy, Mật Nhi ——" Cung Hạo Nhiên thâm tình thấp hoán một tiếng, tuấn mâu có chút không thể tin được dừng ở Cung Mật Nhi khuôn mặt, giờ phút này, tâm của hắn nhảy cực nhanh , sắp nhẫn chịu không nổi bất thình lình hưng phấn.
Hắn gắt gao ôm trụ trong lòng này hắn yêu thích chi cực nữ tử, kìm lòng không đậu cúi đầu, ấm áp thần nhẹ nhàng phúc tại Cung Mật Nhi thần thượng, ôn nhu lại thật cẩn thận thiển hôn, mang theo rất nhỏ run run, nhẹ nhàng khải khai của nàng hàm răng, miệng lưỡi giao triền cùng một chỗ, qua lại mút vào, khiêu khích.
Một trận mạc danh kỳ diệu điện lưu truyền vào hai người thần kinh, hai người thân thể đều tại dần dần thăng ôn, rất nhanh ôn nhu thiển hôn liền biến thành nóng cháy tác cầu, kích cuồng nhiệt thiết hôn, như bão tố, dừng ở Cung Mật Nhi hồng nhuận môi anh đào thượng, bí mật mang theo trứ say lòng người rượu hương, quanh quẩn tại Cung Mật Nhi toàn bộ mặt bộ, huân đắc nàng giống như cũng đi theo muốn cùng nhau say.
Cung Hạo Nhiên một cái xoay người, đem Cung Mật Nhi đặt ở dưới thân, một bên vong tình hôn nàng, một bên nhẹ nhàng mà cởi xuống của nàng nội y, đại chưởng tại nàng tuyết trắng như mỹ từ tuyết phu thượng du đi, còn lại trên người nàng cuối cùng một đạo phòng tuyến, thẳng đến hai người quang lỏa trứ thân hình, lẫn nhau nóng rực thân thể, coi như sát ra yêu hỏa hoa.
Cung Mật Nhi kiều mỵ mỉm cười, sớm vứt bỏ thế tục, không cần buộc chính mình ăn chay đâu.
Chính là hai người này đều không hiểu được, hai người hoàn toàn sẽ không là thân huynh muội, bất quá, có biết hay không đã muốn trở ngại không được hai người tình yêu nam nữ .
Cung Mật Nhi theo đáy lòng nào đó khát vọng, không tự chủ được đáp lại hắn, nàng không có miệt mài theo đuổi chính mình càng ngày càng ỷ lại hắn nguyên nhân, chỉ biết là chính mình này một lần nhưng lại bởi vì hắn kích hôn động tác, trở nên tim đập gia tốc đứng lên, nàng vâng theo trứ chính mình đáy lòng cảm giác, cùng hắn thật sâu ủng hôn cùng một chỗ.
Hôn lần nữa làm sâu sắc, như vậy cấp bách, như vậy điên cuồng, tựa hồ muốn đem chính mình áp lực dưới đáy lòng yêu say đắm, toàn bộ đều thông qua như vậy phương thức phát tiết đi ra, ngay tại Cung Mật Nhi sắp vì vậy rất làm người ta say mê hôn nồng nhiệt khó thở suýt nữa muốn ngất xỉu khứ thời điểm, Cung Hạo Nhiên đột nhiên buông ra nàng.
Hắn gắt gao đem Cung Mật Nhi ủng tại trong lòng hắn, dồn dập hô hấp trứ, trên người cơ thể cứng ngắc trứ, đáy mắt áp lực trứ dục vọng hỏa diễm, hắn là tại cực lực khắc chế chính mình.
"Ca, ngươi không cần khắc chế ..." Khó hiểu ngẩng đầu nhìn hắn một cái, phát hiện hắn trong mắt hừng hực thiêu đốt dục hỏa, biểu lộ không bỏ sót, biết hắn tại ẩn nhẫn dục vọng, không khỏi xấu hổ cúi đầu, hai má nóng lên.
"Ngươi không lo lắng bị ba mẹ phát hiện sao?" Cung Hạo Nhiên khàn khàn trứ thanh âm hỏi.
"Không phát hiện, cho dù phát hiện, nhiều lắm là ta bàn ra ngoài đan trụ, ngươi nhưng là cung thị tập đoàn tương lai người nối nghiệp." Cung Mật Nhi đã sớm tưởng tốt lắm, nàng kỳ thật rất muốn bàn ra ngoài đan trụ, nhưng là cha mẹ không hẳn hội tán thành, cho dù nàng thi đậu Kỳ Dương T đại, cha mẹ hắn cũng không tán thành nàng khứ trụ trường học.
Nói thật, nàng có chút không thể tin, Cung Hạo Nhiên có phải hay không phương diện nào đó không được? Cho nên hắn mới nhịn xuống trong cơ thể dục hỏa, không bính nàng.
"Thực xin lỗi." Cung Hạo Nhiên nhíu mi thuyết đạo, "Không phải ta không được, là này nhi không có phương tiện, hai ta về sau đổi cái địa phương kia gì."
"Nga, nga, không phải ngươi không được, là tốt rồi, làm ta sợ muốn chết." Cung Mật Nhi nói xong lời này, Cung Hạo Nhiên tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
"Mật Nhi, ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ cho ngươi hạnh phúc !" Cung Hạo Nhiên bị nàng như thế nhắc tới tỉnh, hơi kém tưởng lập tức chứng minh hắn là làm được.
"Ân, này ta tin tưởng, ca, ngươi thực dũng mãnh phi thường , ta tin, thật sự tín, đừng như vậy nhìn ta a." Cung Mật Nhi lập tức mặc quần áo, sau đó nàng xem gặp Cung Hạo Nhiên nhìn chằm chằm chính mình nhìn hồi lâu.
"Mật Nhi, ngươi vì cái gì khứ nhạc thị?" Cung Hạo Nhiên vốn là mang theo hồng tửu đến quá chén Cung Mật Nhi, hỏi cái này vấn đề .
Chủ yếu là hắn biết Cung Mật Nhi miệng nhanh, không quá khẳng thổ lộ .
"Ca, ta nhưng là đã muốn cùng ba mẹ giải thích qua, khứ nhạc thị trong lời nói, nơi đó đồng sự sẽ không đem ta trở thành cung gia thiên kim , sau đó ta cũng có thể học được một ít ta thật sự chính khiếm khuyết gì đó." Cung Mật Nhi trả lời cẩn thận, làm cho Cung Hạo Nhiên tìm không được sai lầm.
"Mật Nhi, ta thật hy vọng ngươi trước sau như một thuần khiết, còn có, ta phải nhắc nhở ngươi, nếu ngươi tại nhạc thị xí nghiệp bên kia ngốc không thoải mái trong lời nói, có thể trở về cung thị , xếp vào một cái đơn giản chức vị, hẳn là không có vấn đề ." Cung Hạo Nhiên quan tâm đạo.
"Cám ơn ca!" Cung Mật Nhi nhợt nhạt cười thuyết đạo.
"Ngươi cùng ta trong lúc đó khách khí cái gì? Được rồi, ta đi về trước ." Cung Hạo Nhiên cũng đã muốn mặc quần áo, sau đó sườn thủ tại Cung Mật Nhi trên trán hôn một cái, mới rời đi.
Cung Mật Nhi quan thượng cửa sổ, nằm ở trên giường, ngay từ đầu đông tưởng tây tưởng ngủ không được, sau lại liền đang ngủ.
*
Cung Ti Ti buổi sáng tỉnh lại thời điểm, đem chính mình làm dáng tinh thần khí mười phần, điểm tâm cũng không có làm, nàng liếc liếc mắt một cái sô pha thượng còn tại ngủ say Nhạc Long Khánh, nàng cũng chưa cho làm điểm tâm, liền lái xe hồi cung gia nhà cũ .
"Ti Ti, ngươi như thế nào sớm như vậy sẽ trở lại ?" Cung lão gia tử đang ở trong hoa viên đánh Thái Cực quyền.
"Gia gia, ta nhớ thương của ngươi thân mình, riêng đại thanh đi sớm cẩm nhớ chúc điếm cho ngươi mua thích ăn chúc. Để cho ngươi thần luyện xong rồi, khả nhất định phải nhấm nháp một chút." Cung Ti Ti là quán hội làm người , nếu không, cung gia lão gia tử cũng sẽ không lão cảm thấy sở hữu tôn bối lý, nhất coi trọng Cung Ti Ti , tuy rằng sau lại đến đây một cái Cung Uyển Uyển, khả Cung Uyển Uyển biểu hiện dù cho, cũng không như Cung Ti Ti là từ tiểu dưỡng tại bên người, nhìn lớn lên .
"Gia gia thân mình ăn dược, còn thường xuyên rèn luyện, tốt hơn nhiều." Cung lão gia tử cười nhẹ thuyết đạo.
"Gia gia thân mình hảo, làm cháu gái cũng vui vẻ, gia gia, vậy ngươi tiếp tục thần luyện, ta đi trông thấy mẹ ta." Cung Ti Ti cũng không nói nhiều, đem chúc giao cho quản gia sau, nàng liền xoay người đi Tần Hương Liên chỗ ở.
Lúc ấy Tần Hương Liên mẹ con cùng kiều hằng nga mẹ con một hồi cẩu huyết phong ba, vốn là sẽ đối bộ công đường , khả ngại cho cung danh dự gia đình vọng, cung lão gia tử làm cho Cung Lâm Nhất cấp kiều hằng nga một khoản tiền, làm cho bọn họ bàn khứ ở nông thôn trụ, vĩnh viễn đều không cho phép ra hiện tại cung gia.
Cho nên cung gia nhà cũ lại an bình không ít, chính là Cung Lâm Nhất cũng rất thiếu về nhà .
"Ti Ti, ngươi trở về sớm như vậy làm cái gì?" Tần Hương Liên còn không có rời giường đâu, này không khoác nhất kiện màu đỏ sậm ti chất áo ngủ khứ cấp Cung Ti Ti khai cửa phòng. Tà thần cuồng thê
"Mụ, ta có việc nhi tìm ngươi, đúng rồi, ba như thế nào cũng sáng sớm xuất môn ?" Cung Ti Ti hồi lâu không trở về nhà cũ, tự nhiên là không biết Cung Lâm Nhất cùng Tần Hương Liên tình huống .
"Ta hiện tại này phó bộ dáng, ba ngươi khẳng định là ngủ ở khác hồ ly tinh nơi đó ." Tần Hương Liên nhất tưởng khởi nữ nhi hủy dung, ánh mắt mình mù nhất chỉ, khả kiều hằng nga cùng Cung Uyển Uyển nếu không không có việc gì, còn phải một khoản tiền khứ ở nông thôn dưỡng lão , quả thực muốn chọc giận tử nàng .
"Đúng rồi, cao lệ quốc giúp ngươi chỉnh dung thầy thuốc, ngươi còn có liên lạc sao?" Tần Hương Liên lại hỏi.
"Mụ, ta đã muốn đã lâu bất hòa hắn liên hệ , làm sao vậy? Chẳng lẽ ngươi cũng tưởng?" Cung Ti Ti đại mi vừa nhíu hỏi.
"Ti Ti, này ánh mắt nghe nói cũng không phải không có cách nào, nghe nói đổi khóe mắt màng là có thể gặp lại quang minh." Tần Hương Liên thuyết đạo.
"Thật sự? Mụ, ngươi không có gạt ta?" Cung Ti Ti cũng lo lắng mẫu thân tâm tính, phía trước xem nàng tìm cái chết , hơn nữa cùng tường lâm tẩu không sai biệt lắm, một ngày muốn nói thầm rất nhiều lần đâu, cho nên Cung Ti Ti mới không lớn trở về nhà cũ .
"Ta không có lừa ngươi, ta là tại nhất trương báo chí thượng thấy , cũng không biết có thể tin không, hiện tại ta chính là phát sầu có hay không người nguyện ý hiến cho khóe mắt màng?" Tần Hương Liên bỗng nhiên thân thủ bắt lấy Cung Ti Ti cổ tay, cấp rống rống nói.
"Mụ! Ngươi đừng vội, tổng có biện pháp ." Cung Ti Ti an ủi đạo.
"Ti Ti, mụ hiện tại không có phương tiện xuất môn, ngươi có thể hay không tiêu tiền phái người khứ đem kia đối tiện nhân mẹ con tìm được, làm cho người ta hảo hảo tra tấn một phen, dựa vào cái gì ta mù một con mắt, các nàng mẹ con lưỡng lại bình an vô sự, còn phải nhất tuyệt bút tiền?" Tần Hương Liên vẻ mặt oán giận nói.
"Mụ, ngươi yên tâm đi, ta và ngươi giống nhau, cũng không đãi thấy các nàng, cho nên ta làm cho tại hi tìm người giúp ta đi thu thập kia đối tiện nhân mẹ con ." Cung Ti Ti thuyết đạo
"Tại hi? Ngươi còn cùng tại hi ngốc cùng một chỗ? Ti Ti, ngươi sẽ không là nghiêm túc đi?" Tần Hương Liên tuy rằng không thích Nhạc Long Khánh cái kia con rể, nhưng là nếu Cung Ti Ti hồng hạnh ra tường, nàng cũng là không đáp ứng .
"Mụ, nếu ta nói ta là nghiêm túc , ngươi hội giúp ta sao?" Cung Ti Ti đầu tiên là đứng dậy, đi tới cửa, mở ra môn, nhìn xem ngoài cửa có hay không khả nghi hạ nhân trải qua, tại xác định không có sau, nàng mới lại đóng cửa.
"Ti Ti? Rốt cuộc làm sao vậy?" Tần Hương Liên nhìn nữ nhi thần thần bí bí , trong lòng lo lắng, liền hỏi.
"Mụ, ngươi phải làm bà ngoại ." Cung Ti Ti rối rắm một chút, sau đó nhìn Tần Hương Liên kia chờ đợi ánh mắt, vẫn là đem lời này nói.
"Cái gì?" Tần Hương Liên cao đê-xi-ben âm điệu hét rầm lêm?
Như thế nào khả năng? Thầy thuốc không phải nói nữ nhi thân mình góc khó chịu dựng sao?
"Mụ, là thật , ta thật sự mang thai ." Cung Ti Ti vi cười nói.
"Thật tốt, Ti Ti, ngươi này nhất thai cẩn thận một chút, đừng rớt." Tần Hương Liên chiếu cố đạo.
"Mụ, ta biết đến, ngươi như thế nào không hỏi một chút đứa nhỏ này phụ thân là ai đâu?" Cung Ti Ti hỏi.
"Còn có thể là ai a? Nhạc Long Khánh ." Tần Hương Liên tuy rằng không đợi gặp Nhạc Long Khánh, nhưng là hiện tại Cung Ti Ti mang thai , cho nên hắn cũng không có kia tức giận.
"Mụ, không là của hắn." Cung Ti Ti nói xong lời này, cúi đầu.
"Ngươi nói cái gì?" Tần Hương Liên vẻ mặt khiếp sợ, sau đó thân thủ lại bắt được Cung Ti Ti tay nhỏ bé, chất vấn đạo, "Kia... Kia... Ai a?"
"Là ở hi ." Cung Ti Ti rất rõ ràng, đứa nhỏ này khẳng định là ở hi .
"Ngươi —— của ta hảo nữ nhi, ngươi như thế nào như vậy hồ đồ a!" Tần Hương Liên vốn nghĩ đến nữ nhi bị chính mình dạy tốt lắm, nhưng là nàng lại lần nữa làm cho nàng thất vọng.
Tần Hương Liên thu hồi thủ, nàng ôm ngực, cảm thấy rầu rĩ .
"Mụ, ta hiện tại tình huống này, nếu sẩy thai trong lời nói, sau này thật sự cả đời cũng làm không được mẫu thân ." Cung Ti Ti vừa nói một bên điệu lệ , hốc mắt hồng hồng , điềm đạm đáng yêu bộ dáng làm cho khi mẹ Tần Hương Liên vừa ý đau .
"Nếu không, ngươi ly hôn đi." Tuy rằng thực mất mặt, khả cũng chỉ có thể làm như vậy . Tần Hương Liên thở dài thuyết đạo.
"Mụ, ta nếu thật sự ly hôn, ta đây phía trước sở thụ khổ sở, chẳng phải là nhận không , nếu đứa nhỏ này sinh hạ đến, hắn chính là nhạc thị xí nghiệp tương lai người nối nghiệp, về sau chúng ta ngày hội lướt qua càng náo nhiệt ." Cung Ti Ti biểu tình nghiêm túc nói, vẻ mặt bình tĩnh, đúng vậy, nàng đến thời điểm, cũng đã tưởng tốt lắm.
"Ti Ti, ngươi có tính toán gì không, mụ đều giúp ngươi!" Tần Hương Liên ôn nhu thuyết đạo, đây chính là nàng nữ nhi duy nhất a, nàng không đau lòng, ai tới đau lòng?
"..." Cung Ti Ti đưa lỗ tai thuyết đạo.
"Này kế hoạch không sai, nhưng là tại hi hội đáp ứng sao?" Tần Hương Liên lo lắng đạo.
"Ta không biết, ta tìm một cơ hội thuyết phục hắn. Nếu này kế hoạch không được, mụ, ngươi giúp ta nhờ người mua kia này nọ, mua được , ta là có thể khống chế Nhạc Long Khánh ." Cung Ti Ti cười lạnh nói.
Nàng vĩnh viễn đều sẽ không quên chính mình sở thụ khổ sở, sanh non, bị đe dọa, bị bà bà nhục mạ, mỗi một dạng nhớ tới luôn nàng đầu quả tim thượng thứ.
"Đúng rồi, mụ, Cung Mật Nhi hiện tại tại nhạc thị đi làm, ta xem nàng là không bớt lo , ngươi có cái gì dễ làm pháp?" Cung Ti Ti đem gần nhất Cung Mật Nhi cùng Nhạc Long Khánh ở chung thật vui chuyện tình nói cho Tần Hương Liên nghe.
"Nàng là ngươi đường muội, nàng có thể uy hiếp đến ngươi cái gì?" Tần Hương Liên kỳ quái , nàng kỳ quái nữ nhi đối Cung Mật Nhi phản ứng, tuy rằng nàng cũng không đãi gặp Cung Mật Nhi, khả rốt cuộc đều là cung người nhà, thực trấn hệ làm hư cao , lão gia tử kia một cửa không qua được .
"Nàng câu dẫn Nhạc Long Khánh, mụ, tuy rằng ta cũng không đủ căn cứ chính xác theo, nhưng là nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho ta biết, Cung Mật Nhi chính là cái không bớt lo , bằng không vì cái gì nàng không phải đi cung thị tập đoàn đánh kỳ nghỉ hè công, cố tình đi nhạc thị xí nghiệp đâu?" Cung Ti Ti lạnh giọng thuyết đạo, chỉ cần nhất tưởng khởi Cung Mật Nhi kia trương thiên kiều bá mị khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng liền đố kỵ điên cuồng.
"Kia chúng ta liền cùng nhau đem nàng cấp thiết kế đi vào!" Tần Hương Liên kia chỉ có một con mắt lý phụt ra ra một chút thị huyết quang mang. Ai cũng đừng nghĩ ngăn trở nữ nhi hạnh phúc! Ai đều không được!
☆, 090 mượn loại công cụ sao? Hạo Nhiên hiểu lầm nàng
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,090 mượn loại công cụ sao? Hạo Nhiên hiểu lầm nàng
090
Cung Ti Ti bị Tần Hương Liên lưu ăn cơm trưa mới đi .
Cung lão gia tử gặp đích trưởng cháu gái gần nhất thực hiếu thuận hắn, tam không ngũ khi về nhà đến hắn dùng cơm trưa hoặc là dùng cơm chiều .
"Ti Ti, nhiều thời điểm không thấy Long Khánh , đêm nay ngươi cũng làm cho hắn cùng nhau trở về ăn đốn cơm chiều đi." Cung lão gia tử tuy rằng không đợi gặp Nhạc Long Khánh, nhưng là nhân trứ đã nhiều ngày Cung Ti Ti hao hết tâm tư lấy lòng hắn, hắn làm sao có thể không biết nàng về điểm này nhi tâm tư đâu.
"Cám ơn gia gia." Cung Mật Nhi kính cẩn nghe theo nói, nghĩ rằng Nhạc Long Khánh đã sớm nghĩ đến , chính là ngại cho ba cùng gia gia đối hắn chứa nhiều không hài lòng, cho nên đã muốn hảo mấy tháng chưa từng khứ cung gia nhà cũ .
Nhạc Long Khánh nhất nhận được Cung Ti Ti điện thoại, lúc này nở nụ cười, hắn tưởng này có phải hay không chứng minh cung lão gia tử đã muốn đáp ứng đối hắn bất kể trước ngại ?
"Mật Nhi, nhạc tổng cho ngươi đi vào văn phòng hắn." Bàn công tác thượng điện thoại vang lên, đẳng Cung Mật Nhi nhất tiếp nghe xong, nam bí thư truyền lời đạo.
"Nam bí thư, nhạc tổng có hay không nói là chuyện gì?" Cung Mật Nhi hiếu kỳ nói.
"Cố gắng là trên công tác chuyện tình đi, ngươi cũng đừng rất lo lắng , nhạc tổng người rất tốt ." Nam bí thư hoạt không lưu thu, nói trong lời nói cùng cấp cho cũng không nói gì, làm cho Cung Mật Nhi chỉnh trái tim đều quải lên.
Hảo mao? Háo sắc quỷ!
Cung Mật Nhi trong lòng oán thầm, khả ngoài miệng lại đáp ứng rồi, lập tức khứ nhạc tổng văn phòng.
Cung Mật Nhi gõ gõ cửa, Nhạc Long Khánh tự mình mở ra môn .
"Nhạc tổng? Ngươi tìm ta?" Cung Mật Nhi cười khanh khách nói.
"Ta đã muốn quan môn , ngươi có thể kêu tên của ta !" Nhạc Long Khánh cặp kia hơi thú vị, tìm tòi nghiên cứu thâm u đôi mắt thỉnh thoảng thổi qua Cung Mật Nhi kia thanh lệ kiều mỵ khuôn mặt, tại nàng lơ đãng nâng mâu trong lúc đó, lại thương hoảng sợ dời, tim đập càng thêm lịch hại.
Hắn thừa nhận chính mình không phải một cái chuyên nhất nam nhân, tuy rằng dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, nhưng là từ biến thành thành công nhân sĩ sau, bên người hắn cho tới bây giờ là mỹ nữ như mây, đối với cái khác bất luận nữ nhân, hắn đều cũng có mười phần nắm chắc đem các nàng được đến thủ, vô luận những này nữ nhân có bao nhiêu sao nan trị, nhưng gặp được Cung Mật Nhi, lại là người khác sinh trung lớn nhất thất bại, hắn tại của nàng trước mặt. Không chỉ có giống một cái chưa tình hình thiếu niên, liền liên nghiêm túc xem nàng vài lần, hắn cũng sẽ cảm thấy hảo vui vẻ hảo dáng vẻ hạnh phúc.
"Ách, tỷ phu, ngươi bảo ta tới làm cái gì?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, cố gắng cùng hắn bảo trì khoảng cách.
"Mật Nhi, đêm nay ta muốn khứ nhà cũ bên kia ăn cơm, ngươi đi ăn sao?" Nhạc Long Khánh hỏi Cung Mật Nhi.
"Không đi." Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng biết Cung Ti Ti mẫu thân Tần Hương Liên không đợi gặp chính mình, cho nên hắn mới lười khứ cung gia nhà cũ tự tìm không thoải mái.
"Hảo, Mật Nhi, đây là phụ cận nhất đống tiểu phòng xép chìa khóa." Nhạc Long Khánh đem một chuỗi chìa khóa cấp Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi cũng không có tiếp, nàng thuyết đạo, "Tỷ phu, ta không muốn làm của ngươi địa hạ tình nhân."
"Vì cái gì?" Nàng không phải thích chính mình sao?"Ngươi trước nhận lấy là được, đẳng ta và ngươi Ti Ti tỷ hôn nhân quan hệ giải trừ sau, ta sẽ thú của ngươi."
"Bởi vì ta không nghĩ bị người khinh thường! Tỷ phu, ngươi nếu không có chuyện gì muốn công đạo trong lời nói, ta trước đi ra ngoài." Cung Mật Nhi thản nhiên cười nói.
"Ân." Nhạc Long Khánh không có cách nào khác tử, tuy rằng rất muốn giữ lại nàng nhiều cùng chính mình một chỗ một chút, khả nhân ngôn đáng sợ, cho nên hắn lập tức làm cho nàng đi ra ngoài.
Nhạc Long Khánh thùy mâu nhìn hạ gỗ lim bàn công tác thượng tiểu phòng xép chìa khóa, trong lòng chua xót, hắn khó được nghiêm túc một chút, nhưng là Mật Nhi nàng không mua trướng, chẳng lẽ là bởi vì tuổi so với hắn tiểu nhân duyên cớ, cảm tình thượng chuyện tình còn không hiểu không?
Trương Tại Hi tại nhận được Cung Ti Ti nói để cho muốn tới hắn nhà trọ nói một chút sự tình, khi đó hắn đang ở tân hoa thư điếm mua một ít dựng dục thai nhi bộ sách, cái gì 《 thời gian mang thai như thế nào bảo vệ sức khoẻ 》, 《 mang thai mười tháng 》, 《 dựng phụ sách dạy nấu ăn 》 đằng đằng.
"Tiên sinh, tổng cộng năm trăm bốn mươi khối." Thu ngân viên nhìn trước mắt tuấn mỹ nam tử lập tức mua nhiều như vậy có liên quan thời gian mang thai bảo vệ sức khoẻ thư, nhịn không được trêu ghẹo đạo, "Của ngươi thái thái nhất định thực hạnh phúc."
"Ha ha..." Trương Tại Hi nghe vậy hỉ không tự kìm hãm được.
Thu ngân viên làm cho đồng sự hỗ trợ đem Trương Tại Hi mua những này bộ sách đóng gói sau, giúp đỡ bàn khứ hắn trên xe.
Trương Tại Hi mở ra ô tô hậu bị tương, làm cho bọn họ đem những này bộ sách đều bỏ vào khứ.
Cơ hồ là hai người đồng thời tới Trương Tại Hi sở trụ nhà trọ .
"Tại hi, ngươi... Ngươi như thế nào mua nhiều như vậy bộ sách?" Hơn nữa đều là dựng phụ bảo vệ sức khoẻ cái gì? Hắn quả thực đối chính mình một mảnh thiệt tình. Cung Ti Ti muốn nói xuất khẩu trong lời nói, lại cũng không nói ra được.
"Ti Ti, ta biết ngươi lần đầu tiên khi mụ, khẳng định không hiểu, cho nên bình thường ngươi thiếu bính máy tính, nhiều nhìn xem những này bộ sách." Trương Tại Hi đầu đầy là hãn đem bộ sách bàn nhập phòng khách.
Lại đi tủ lạnh lý lấy ra một lọ nước chanh uống lên, hắn cực nóng ánh mắt nhìn về phía Cung Ti Ti, hắn mơ hồ cảm thấy Cung Ti Ti tựa hồ có chuyện đối chính mình nói, nhưng là nàng giống như lại không tốt giảng, rốt cuộc nàng đang lo lắng cái gì?
"Ngươi trái lại tưởng thực chu đáo." Cung Ti Ti cười nói.
"Đương nhiên , ngươi trong bụng khả là của ta mầm móng." Trương Tại Hi đi đến Cung Ti Ti trước mặt, làm cho nàng cùng chính mình cùng nơi tại sô pha ngồi hạ, hắn ghé mắt, nhu tình chân thành nhìn về phía nàng.
"Ách... Nhưng là tại hi, ta... Ta chung quy là cùng Nhạc Long Khánh nơ hôn chứng ." Cung Ti Ti hết sức hòa nhã ngữ khí thuyết đạo.
"Cái gì? Ý của ngươi là ngươi muốn cho hài tử của ta kêu người khác vì ba ba?" Trương Tại Hi thật không ngờ chính mình thành Cung Ti Ti mượn loại công cụ?
Cho nên Trương Tại Hi khẩu khí lập mã hướng lên, kia trên mặt che kín u ám, làm cho người ta nhìn sợ hãi.
"Tại hi, ngươi không nên gấp gáp lạp, ta không phải ý tứ này, ngươi trước hãy nghe ta nói, của ta ý tứ là ngươi cứ đợi đợi thôi, chờ ta sinh hạ đứa nhỏ này, đem nhạc thị cho tới thủ sau, ta liền cùng Nhạc Long Khánh ly hôn, cùng ngươi song túc song phi không phải tốt lắm sao?" Cung Ti Ti thấy hắn biểu tình tựa hồ muốn nuốt nàng dường như, nàng sợ hãi chạy nhanh giải thích đạo.
"Ti Ti, ngươi là đang dối gạt ta đi? Nhạc Long Khánh là tốt như vậy hồ lộng người sao? Nhiều như vậy ngày tới nay, ta chẳng lẽ đối với ngươi không tốt? Ngươi làm cho ta hướng đông, ta tuyệt không đi tây, như thế nào? Ngươi vẫn là không bỏ xuống được nhạc thị tài phú đúng hay không? Ngươi có phải hay không đánh tâm nhãn lý xem không hơn ta? Chê ta có phải hay không?" Trương Tại Hi nghe vậy, nổi trận lôi đình khiển trách. Cuồng thê liêu người, yêu nghiệt phu quân thượng định ngươi
"Tại hi, ta không có xem thường ngươi, thật sự, ta không có, ngươi không cần hiểu lầm ——" Cung Ti Ti còn muốn giải thích, đây là nàng lần đầu tiên thấy Trương Tại Hi âm trầm sắc mặt, trước kia hắn đều là hống trứ của nàng, nàng nghe thói quen lời ngon tiếng ngọt, lần này hắn rít gào ngữ điệu, mau đưa nàng cấp sợ hãi.
Cung Ti Ti trong lời nói mới nói đến một nửa, Trương Tại Hi bỗng nhiên đại lực lãm qua của nàng eo, để cho rất nặng tường trên mặt, ánh mắt tới gần, nguy hiểm hơi thở khí trời: "Ngươi nghĩ rằng ta là ai? Ngốc tử sao? Cho ngươi đến kêu đi hét ngốc nam nhân sao?"
"Ta... Kỳ thật..." Cung Ti Ti mi tâm nhíu lại, không biết nên từ đâu giải thích.
Trương Tại Hi nhìn nàng kia khó có thể mở miệng bộ dáng, tựa hồ đã muốn hiểu được hơn phân nửa.
Mặt của hắn thoáng chốc thối đến vô cùng, khóe môi cũng có chút khóc thút thít: "Ti Ti, của ta điều kiện không thể so Nhạc Long Khánh kém, như vậy đi, ta lập tức gọi điện thoại nói cho Nhạc Long Khánh, ngươi có hài tử của ta, ngươi nói lời này, Nhạc Long Khánh nếu nghe nói , hắn hội như thế nào cái phản ứng? Ai nha, ta thật sự là hảo chờ mong đâu!"
Cung Ti Ti trợn to hai mắt, nghĩ đến chính mình nghe được chê cười, hơn nữa là thiên đại chê cười. Nhưng là nàng nghe quá rõ ràng, nàng biết Trương Tại Hi nhất định hội làm như vậy , cho nên hắn cầu xin trứ.
Thẳng đến của nàng váy giác bị người nhấc lên, nàng cả người mẫn cảm cứng đờ, nhất thời hoảng hốt, dương rảnh tay khứ đánh hắn, "Trương Tại Hi, ngươi điên rồi!"
"Là, ta là cho ngươi điên rồi!" Trương Tại Hi nổi giận gầm lên một tiếng, ngồi chỗ cuối đem nàng ôm lấy, đi ra phòng tắm, đem Cung Ti Ti trực tiếp đâu vào giường lớn một bên nhuyễn sô pha lý.
Rõ ràng hiểu lòng của nàng cũng không tại trên người mình, hơn nữa nàng xem không hơn chính mình, hắn còn tính muốn nàng, có phải hay không rất buồn cười ? Nhưng là hắn cảm thấy chính mình vui vẻ chịu đựng, bởi vì hắn thật sự thích nàng, quả muốn đem nàng giam cầm tại chính mình bên người cả đời.
Cung Mật Nhi giãy dụa trứ muốn đứng lên, Trương Tại Hi nhanh chóng áp trên người trước, há mồm cắn nàng kia mềm mại thần cánh hoa tùy ý gây xích mích.
"Hỗn đản, buông, buông ra! Ngô..."
"Không để!"
"Ta đã muốn mang thai , ngươi làm như vậy sẽ làm ta đẻ non ! Van cầu ngươi, không cần a!"
Cung Ti Ti nâng tay khứ đánh hắn, nói ra chân khứ đá hắn, khả bình thường hảo đại kính, này sẽ tới trên người hắn nhưng lại một chút tác dụng đều không có, bị hắn niệp trứ hai tay không thể động đậy, bối cũng bị ép tới sinh đau, chỉ còn lại hắn tại chính mình gắn bó gian mấp máy giảo làm cho xúc cảm.
Đây là Trương Tại Hi lần đầu tiên cường hôn chính mình, Cung Ti Ti nhíu mày, của nàng đáy mắt xẹt qua một chút phiền táo, nhưng là không có phiền chán, dù sao nàng trong lòng cũng là có hắn ! Chính là này nam nhân thật quá đáng điểm, hắn cùng với nàng là quan hệ gì? Hắn dựa vào cái gì như vậy đối chính mình?
Trên người quần áo đã muốn bị hắn bán cởi ra đến, trên vai đai đeo cũng bị hắn lạp xả xuống dưới, Cung Ti Ti hai mắt trợn lên, nhìn này hiển nhiên đã muốn nổi cơn điên nam nhân, hoàn toàn không để ý chính mình ý nguyện, ý nắm giữ thượng kia tuyết trắng làn da.
Ôn nhuyễn xúc cảm kích thích trứ Trương Tại Hi vốn là bạc nhược cảm quan, môi nàng vị đạo vô cùng tốt, hinh hinh ngọt ngào , lại bạn trứ một tia thản nhiên nữ nhân hương. Kia tuyết phu nhẵn nhụi hơn nữa bóng loáng, thật sự là không doanh nắm chặt, ngạo người đẫy đà làm đẹp trứ bóng loáng da thịt, toàn bộ hình ảnh liêu người tới cực điểm.
Trải qua chỉnh dung nàng, lại đẹp!
Một đôi thủy doanh doanh mắt to sở sở động lòng người lại trong suốt vô cùng, thẳng thắn mũi cùng với nhất khai hợp lại gian vô tình thổ lộ hương mê người môi đỏ mọng, thật đúng là cử xinh đẹp .
Xinh đẹp kéo dài vi cuốn tóc dài rối tung tại thân thể của nàng đường cong thượng, theo giãy dụa run run cùng nhau nhất di động, đem sở hữu dụ hoặc ước số đầy đủ phát huy đến cực hạn.
Trương Tại Hi hầu kết chậm rãi hoạt động trứ, hắn chân phải đầu gối vừa vặn giáp tại nàng hai điều bóng loáng trắng nõn chân dài trung gian.
Cung Ti Ti thoáng chốc liền cảm giác được, kia để trứ thân thể của nàng tử khác thường buộc chặt.
Nam nhân dục vọng nàng sẽ không không biết, nhất là này nam nhân , bởi vì một ít không nên có thân thể tiếp xúc, hắn đã muốn cả người nóng bỏng, tưởng thôi đều thôi không ra . Sở hữu hết sức căng thẳng, giống như đều tại nháy mắt.
Cung Ti Ti thôi không thể đẩy, chỉ cảm thấy Trương Tại Hi lưỡi cực kỳ giảo hoạt, càng đi lý càng sâu, cơ hồ đều nhanh không tới của nàng cổ họng. Mà hắn kia chỉ trảo nắm qua nàng tuyết phu bàn tay to, theo của nàng eo tuyến xuống phía dưới...
Cung Ti Ti bỗng dưng mở to hai mắt, toàn bộ thân thể bắt đầu kịch liệt run run, trong đầu hiện lên trứ lần trước liền mang thai sau nhịn không được dục vọng câu dẫn Nhạc Long Khánh sau đó đứa nhỏ đẻ non một màn mạc.
Không, đứa nhỏ này không thể điệu! Nàng không thể mất đi làm mẫu thân tư cách!
Cung Ti Ti cứ như vậy nhìn phúc tại trên người mình, điên cuồng hôn môi của nàng Trương Tại Hi, nhìn xem nàng hai mắt giận hồng, nhìn xem nàng bi lệ liên tục.
Trên thế giới này có vài thứ, là bọn hắn như vậy nam nhân sẽ không biết , tôn trọng... Hắn vĩnh viễn cũng không biết muốn tôn trọng nữ nhân, nàng thật vất vả mang thai , hắn như thế nào có thể như vậy làm nhục chính mình?
Cung Ti Ti vì đứa nhỏ, nàng đem tâm nhất hoành, nảy sinh ác độc cắn hạ Trương Tại Hi đầu lưỡi.
Trương Tại Hi ăn đau một chút, hơi hơi buông lỏng ra chút kiềm chế, khóe môi thoáng chốc liền phúc thượng một chút màu đỏ.
Cung Ti Ti liền thừa dịp này không đương, nhấc chân hướng hắn bộ vị yếu hại đá vào.
"Cung Ti Ti! Nếu không ta né tránh mau! Ta này mệnh căn sợ là xong đời !" Trương Tại Hi trung quỷ dị hàn mũi nhọn chợt lóe, chọn mi cười lạnh nói.
"Tại hi, ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì? Ngươi buông tha ta đi!" Cung Ti Ti sợ hãi hướng góc tường lui trứ, nàng cầu xin trứ, điềm đạm đáng yêu nhìn hắn.
"Cung Ti Ti, ta ở đây trên người ngươi mất bao nhiêu tâm tư, kết quả là, ngươi chính là đem ta trở thành mượn loại công cụ đúng hay không?" Trương Tại Hi nhìn đến Cung Ti Ti không nói lời nào, hắn trong lòng lại xác định này đoán .
"Ta không có đem ngươi trở thành mượn loại công cụ, ngươi không cần nói hưu nói vượn, thật sự, mời ngươi tin tưởng ta." Cung Ti Ti sợ hãi Trương Tại Hi, đặc biệt nàng vừa rồi kia tưởng đoán hắn con cháu căn hành động, sợ là Trương Tại Hi sẽ không tha chính mình.
"Cung Ti Ti, không phải từng cái nam nhân đều có thể ngốc thực hoàn toàn ! Ngươi phải cùng ta cùng một chỗ, Nhạc Long Khánh nơi kia, ta cho ngươi ba ngày thời gian, phải đem hôn ly điệu, nếu không ta liền đem chuyện này thống đến báo chí đi lên!" Trương Tại Hi âm lãnh hàn chí ánh mắt, bắn thẳng đến hướng ánh mắt nàng, thân thủ một phen bắt được nàng tay trắng nõn cổ tay, đem nàng xả gần chính mình, cả giận nói. Độc sủng —— vô lại hoàng hậu
"Trương Tại Hi, ngươi đây là đang ép ta?" Cung Ti Ti tức chết rồi, nàng dễ như trở bàn tay tài phú, nhưng là nam nhân này xa so nàng tưởng tượng bên trong khó có thể đối phó.
Nhưng là Cung Ti Ti tỉnh táo lại, bỗng nhiên nhớ tới gia gia dặn, hôm nay nàng cùng với Nhạc Long Khánh cùng đi cung gia nhà cũ ăn cơm .
"Không bức ngươi ngươi có thể nghe ta sao?" Trương Tại Hi khinh chọn tuấn mi, thâm thúy lãnh mâu thẳng tắp nhìn chăm chú trứ Cung Ti Ti, âm trầm cười nói
"Vậy được rồi, ta nghe lời ngươi." Cung Ti Ti cân nhắc lợi hại, đành phải không tình nguyện đáp ứng rồi.
"Như vậy mới đúng sao, nếu ngươi tháng này ly hôn thuận lợi trong lời nói, chúng ta tháng sau liền trạch cái ngày cử hành hôn lễ." Trương Tại Hi lo lắng Cung Ti Ti đổi ý, vì thế lập tức thuyết đạo.
"Tốt, đều y ngươi." Cung Ti Ti nghĩ nghĩ đáp ứng rồi.
Thấy nàng đáp ứng, Trương Tại Hi thực vui vẻ, hắn thân thủ ôm lấy Cung Ti Ti, hắn nhất trương tinh xảo bạc thần dán tại Cung Ti Ti vành tai biên, mềm nhẹ lời nói nhỏ nhẹ đạo.
"Ti Ti, chỉ cần chúng ta cố gắng, chúng ta hội khi hảo cha mẹ ." Trương Tại Hi rất có tự tin nói.
"Ân." Cung Ti Ti gật gật đầu, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
*
Ân Huyền Bân rêu rao mở ra Hummer H6 xuất hiện tại nhạc thị xí nghiệp đại lâu hạ.
Cung Mật Nhi theo đại môn khẩu đi ra, liền nhìn thấy Ân Huyền Bân đánh xuống cửa kính xe đang nhìn nàng.
"Mật Nhi, nơi này!" Ân Huyền Bân ngoéo một cái thần hô.
"Ngươi tới thật đúng là mau, vừa còn cùng ta nói còn có 5 phút mới đến đâu, không thể tưởng được ta mới xuống lầu, ngươi đã muốn chờ ." Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu thuyết đạo.
"Ha ha, trên đường tương đương thẳng đường." Ân Huyền Bân giải thích đạo.
"Huyền Bân, ngươi hẳn là nhiều tiếu tiếu ." Tuổi còn trẻ, ban trứ nhất trương khối băng mặt làm cái gì.
"Lên xe đi, ta ở đây Giang Nam lâu đính một bàn hảo đồ ăn, thuận tiện cho ngươi trông thấy mẫu thân ta." Ân Huyền Bân mở cửa xe, ý bảo nàng lên xe.
"A? Đêm nay phải đi gặp bá mẫu, này giống như không ổn đi? Ta này thân quần áo không rất thích hợp đi." Cung Mật Nhi thẹn thùng cười nói.
Ân Huyền Bân gặp Cung Mật Nhi ngượng ngùng , hắn giải thích đạo.
"Mẹ ta sẽ không để ý những này , nàng chỉ nhìn nhân phẩm." Nhưng là Ân Huyền Bân nói xong lời này, mới phát hiện chính mình này nói sẽ làm người hiểu lầm.
Quả nhiên, Cung Mật Nhi đã nghĩ lạp mở cửa xe xuống xe đâu.
"Mật Nhi, ngươi đừng như vậy, ta... Ta vừa rồi nói sai rồi, bởi vì ta mụ lâm thời vừa lúc có thời gian, cho nên cải lương không bằng bạo lực, liền đêm nay đi, được không?" Ân Huyền Bân nhãn châu chuyển động, thuyết đạo.
"Nhưng là ——" Cung Mật Nhi không quá xác định Ân Huyền Bân rốt cuộc cái gì ý đồ?
"Đừng nhưng là , đi thôi, nói sau ngươi lần trước nói đề nghị, ta từng tìm cơ hội tiết lộ cho mẹ ta biết được, cho nên ngươi đi gặp nàng nói sau chuyện đó nhi, nàng nhất định đắc tán thành." Ân Huyền Bân thúc giục đạo, cuối cùng rõ ràng khởi động bên trong xe bảo toàn hệ thống, không cho Cung Mật Nhi rời đi.
"Ân, vậy đi gặp một mặt đi." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, cũng đáp ứng, trong lòng lại tính toán để cho chính mình nhìn thấy Ân Huyền Bân mẫu thân tống lan nữ sinh, nàng nên nói như thế nào?
Ai ngờ thực thấy sau, Cung Mật Nhi cảm thấy tống lan rất tốt ở chung . Đương nhiên từ tuệ bảo dục viện sự kiện kia cũng làm thỏa đáng .
Trở về thời điểm, Ân Huyền Bân hỏi Cung Mật Nhi tâm tình như thế nào? Giang Nam lâu bên kia đồ ăn ăn ngon không?
Chính là Cung Mật Nhi nhướng mày cười, hướng về phía hắn hỏi ngược lại, "Huyền Bân, ngươi có phải hay không càng hẳn là hỏi ta ta đối với ngươi mụ có ý kiến gì không?"
"Kia ngươi nói xem." Ân Huyền Bân quả thật thực muốn biết, liền hỏi.
"Bá mẫu người tốt lắm." Cung Mật Nhi cười nói.
"Liền này một câu sao?" Ân Huyền Bân không tin.
"Đúng vậy, liền này một câu, đủ đi." Cung Mật Nhi gật gật đầu xác nhận đạo.
Ân Huyền Bân nghe vậy vui mừng, nếu hắn đem Mật Nhi lấy về nhà, kia sau này vốn không có bà tức vấn đề cái loại này nan đề , bởi vì hắn mẫu thân tống lan cũng đối Cung Mật Nhi thực vừa lòng, đặc biệt lần trước còn nếm qua nàng tự tay vì Ân Huyền Bân thiêu đồ ăn.
"Huyền Bân, ta như thế nào cảm thấy bá mẫu thực nhìn quen mắt a? Ta giống như ở nơi nào gặp qua." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày thuyết đạo.
"Ngươi có phải hay không quên ta lần trước đưa sinh nhật của ngươi lễ vật, ngươi không phải đến trả lại cho ta sao? Sau lại trả lại cho ta thiêu một bàn mỹ vị món ngon, ngươi hồi ức một chút, lúc ấy ngươi đi thời điểm, vừa lúc mẹ ta đến, sau đó các ngươi cho nhau nhìn thoáng qua, ngươi vội vàng đi rồi, còn nhớ rõ không?" Ân Huyền Bân nhắc nhở nàng đạo.
"Nga, là có có chuyện như vậy a, ta cấp quên ." Cung Mật Nhi gật gật đầu cười nói.
Ân Huyền Bân di động linh tiếng vang lên.
"Thật có lỗi, ta tiếp cái điện thoại." Ân Huyền Bân hướng tới Cung Mật Nhi xin lỗi nói.
"Ân." Cung Mật Nhi nhìn ngoài của sổ xe phong cảnh, một bên lắng nghe giả Ân Huyền Bân gọi điện thoại.
"Tiểu cữu, chúc mừng ngươi đính hôn , của ngươi đính hôn yến, ta khẳng định sẽ tới , về phần bạn gái thôi. Này có điểm nan, ta còn không có bạn gái." Ân Huyền Bân cũng không biết là nói cho trong điện thoại người nghe , vẫn là nói cho Cung Mật Nhi nghe .
"Các ngươi kia mỹ nữ nhiều, ta biết a, nhưng ta dù sao cũng phải tìm cái chính mình thích đi! Được rồi, được rồi, tiểu cữu, của ngươi đính hôn yến, ta nhất định đi ra, ba mẹ ta khẳng định cũng trình diện chúc mừng..." Ân Huyền Bân cười cười thuyết đạo, sau đó treo điện thoại.
"Mật Nhi, là ta kinh thành tiểu cữu đánh tới điện thoại, ngượng ngùng, chậm trễ ngươi ." Ân Huyền Bân vẻ mặt xin lỗi đạo.
"Không có vấn đề gì , ngươi tiểu cữu muốn đính hôn đây là chuyện tốt a, ngươi để làm chi vẻ mặt khó chịu?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái. Minh đại huyện lệnh
"Ta tiểu cữu đây là lần thứ ba đính hôn , cũng không biết lần này hắn có thể hay không chân chính định ra đến." Ân Huyền Bân thở dài thuyết đạo.
"Cái gì? Đính hôn còn phân vài lần?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, Ân Huyền Bân ngoại tổ gia là kinh thành Tống gia. Mẫu thân hắn tống lan đứng hàng thứ thứ ba, kia Ân Huyền Bân trong miệng tiểu cữu là ai a?
"Ta tiểu cữu tống dân hạo thường xuyên thượng truyền hình , dù sao rất nữ hài tử duyên, dựa theo nữ hài tử cách nói, hắn chính là nhất yêu nghiệt, là nữ nhân đều trốn không thoát tay hắn lòng bàn tay ." Ân Huyền Bân quên nói cho Cung Mật Nhi , đó là kinh thành tam yêu nghiệt đứng đầu a.
"A, là thật vậy chăng, trách không được tên này thực quen tai!" Cung Mật Nhi hảo kỳ , kỳ thật nữ hài tử đều hiếu kỳ .
"Đương nhiên là thật , ngươi về nhà sau mở ra truyền hình nhìn xem tin tức hẳn là có đi." Ân Huyền Bân có chút có điểm tự hào, bất quá, nói xong lời này hắn liền hối hận , vạn nhất Cung Mật Nhi thành hắn tiểu cữu tống dân hạo phấn ti, kia khả làm sao bây giờ a?
"Tốt a, tốt a." Cung Mật Nhi mỉm cười gật gật đầu.
"Ngươi giống như đối ta tiểu cữu cử cảm thấy hứng thú nga." Ân Huyền Bân nhìn đến nàng cười tủm tỉm bộ dáng, thực khó chịu đâu.
"Uy, là ngươi luôn luôn tại nói ngươi tiểu cữu như thế nào như thế nào ? Ta lại không biết hắn, nói sau, hoa tâm nam nhân, ta chán ghét nhất ! Cho nên ta quyết định về sau nhìn đến tin tức liền cầu nhảy xem khác! Ân hừ!" Cung Mật Nhi thấy hắn vẻ mặt ghen biểu tình, vẻ mặt hắc tuyến, bất duyệt hồi đáp.
"Mật Nhi, của ta hảo Mật Nhi, không cần không để ý tới ta thôi, bằng không, ta sẽ khai sai lộ tuyến ." Ân Huyền Bân này không hay ho đứa nhỏ thực khai sai lầm rồi.
Nhìn một cái, đã muốn đến lân thị cao tốc xuất khẩu , Cung Mật Nhi hết chỗ nói rồi.
"Uy, ngươi như thế nào thực khai sai a! Ngươi nha thực xuẩn!" Cung Mật Nhi không thể nhịn được nữa ."Ân Huyền Bân, đôi ta đổi một chút vị trí đi, ta xem vẫn là ta mở ra xe đi." Cung Mật Nhi đề nghị đạo.
"Không chuẩn, ngươi ngày thường không thế nào lái xe , ta cũng không thể đem chính mình một cái mạng nhỏ công đạo tại ngươi nơi này." Ân Huyền Bân tiểu tử này vẫn là thực tích mệnh , hắn ghé mắt nhìn nhìn Cung Mật Nhi, thấy nàng bởi vì vừa rồi lo lắng duyên cớ, mặt của nàng thượng phiếm trứ một chút thản nhiên hồng nhạt, đen tối ngọn đèn hạ, làm cho hắn nhìn tăng thêm thêm một chút thản nhiên mông lung cảm giác.
Hứa là Cung Mật Nhi nhận thấy được Ân Huyền Bân kia ánh mắt cực nóng, nàng cố ý quay mặt qua chỗ khác không quan tâm hắn.
"Không được xem ta, nghiêm túc lái xe!" Cung Mật Nhi thúc giục trứ.
"Được rồi! Không xem sẽ không xem." Ân Huyền Bân thực thích chính mình cùng nàng một chỗ cảm giác, tuyệt vời bên trong lộ ra một chút ấm áp cùng hạnh phúc.
*
Cung Lâm Căn theo Nhị ca Cung Lâm bảo trong nhà trở về, liền sắc mặt âm trầm dọa người.
Qua Thục Anh cho hắn ngã một ly chanh giải rượu trà.
"Sao lại thế này? Ngươi vừa đến gia liền ai cũng không quan tâm, gì ý tứ a?" Qua Thục Anh lo lắng hỏi, nàng đoán nan bất thành là cùng cung gia lão nhị Cung Lâm bảo giận nhau ?
"Hôm nay Nhị ca nói cho ta biết ân thị trưởng cùng hắn đề cập qua nhà chúng ta Mật Nhi tên, còn hỏi ngày thường tính tình thế nào? Giờ nào sinh ..." Cung Lâm Căn hét lên mấy khẩu chanh giải rượu trà sau, giải thích đạo.
"Lời này ta như thế nào nghe giống cầu hôn a! Không đúng a, chúng ta Mật Nhi lập tức thượng đại học , cũng không thể kết hôn a, này còn chưa tới chúng ta quốc gia pháp định kết hôn tuổi đâu." Qua Thục Anh cũng nghe lời này không vui, vốn có người chú ý nữ nhi nhà mình, bọn họ là hẳn là cao hứng , nhưng là nếu là ân thị lớn như vậy đến đây nhân vật, hơn nữa ân gia còn quan hệ trứ kinh thành Tống gia, sẽ không thể không phòng .
"Đúng vậy, cho nên ta đã muốn kính nhờ Nhị ca uyển chuyển cự tuyệt , đúng rồi, Mật Nhi, như thế nào còn không có trở về?" Cung Lâm Căn nghe tắm vòi sen gian ào ào thanh, thực hiển nhiên Cung Hạo Nhiên tại tắm vòi sen gian lý tắm rửa, giờ phút này cũng không gặp Cung Mật Nhi, có thể thấy được Cung Mật Nhi còn không có về nhà.
"Nàng? Nàng gọi điện thoại đã trở lại, nói ân thiếu thỉnh nàng ăn cơm." Qua Thục Anh thuyết đạo.
"Cái gì? Ân thiếu thỉnh nàng ăn cơm?" Cung Lâm Căn rượu tỉnh hơn phân nửa, chau mày.
"Ba, mụ." Cung Mật Nhi lấy chìa khóa mở cửa , thật đúng là nhắc Tào Tháo tào thao đi ra.
"Ngươi còn biết trở về a?" Cung Lâm Căn trừng mắt nhìn Cung Mật Nhi liếc mắt một cái, chất vấn đạo.
"Ba! Ai chọc giận ngươi sinh khí?" Cung Mật Nhi lập tức bước nhanh đi đến Cung Lâm Căn trước mặt, hướng hắn sô pha bên cạnh ngồi xuống, cười khanh khách nói.
"Mật Nhi, ngươi cùng ân thiếu là quan hệ gì?" Qua Thục Anh khẩn trương hề hề hỏi, thật sự là bị vừa rồi Cung Lâm bảo truyền trong lời nói cấp dọa đến. Cung Lâm bảo là Kỳ Dương thị phó thị trưởng, xưa nay cùng ân thị trưởng quan hệ không sai .
Khả vừa rồi kia thử lời nói, làm cho Qua Thục Anh tâm thần hoảng hốt tới, cũng không khỏi làm cho nàng nhớ tới Cung Mật Nhi thân thế, nay Cung Mật Nhi đã muốn trung học tốt nghiệp , nàng rốt cuộc muốn hay không đem Mật Nhi thân thế tiết lộ cho Mật Nhi biết đâu?
"Ca ca cùng ân thiếu là đồng học, ta là thông qua ca ca cùng ân ít có điểm nói giảng , bình thường quan hệ cũng không tệ lắm, không tin, các ngươi hỏi ta ca!" Cung Mật Nhi hướng về phía mới vừa đi ra tắm vòi sen gian Cung Hạo Nhiên ngoắc cười nói.
Cung Hạo Nhiên thấy Cung Mật Nhi ngọt tươi cười, nhất thời cả ngày mệt mỏi đảo qua mà quang, ẩn tình đưa tình ánh mắt nhìn về phía nàng, nhưng làm Cung Mật Nhi hù chết , Cung Mật Nhi giả ý ho khan hai tiếng.
"Mật Nhi, như thế nào hảo hảo ho khan ?" Qua Thục Anh đau lòng hỏi.
"Hạo Nhiên, Mật Nhi là thông qua ngươi mới cùng ân thị trưởng công tử quen thuộc sao?" Cung Lâm Căn sắc bén ánh mắt nhìn lướt qua Cung Hạo Nhiên, chất vấn đạo.
"Ba, ta cùng Ân Huyền Bân chính là bằng hữu bình thường!" Cung Mật Nhi cường điệu đến!
"Ba, Mật Nhi nói rất đúng." Dù sao vô điều kiện duy trì Mật Nhi, Cung Hạo Nhiên là nghĩ như vậy , nhưng là, giống như không đúng a, Mật Nhi chẳng lẽ lại cùng Ân Huyền Bân tiểu tử kia giảo hợp cùng một chỗ sao?
"Ta đây như thế nào nghe nói ngươi đêm nay còn cùng hắn cùng ăn bữa tối? Vừa rồi mẹ ngươi nói cho ta biết ! Ngươi cấp giải thích một chút! Bằng hữu bình thường dùng đắc trứ cùng ăn bữa tối thời gian dài như vậy sao? Hiện tại đều đã muốn chín giờ hơn!" Cung Lâm Căn chỉ cảm thấy chính mình tử nữ giáo dục phương diện rất là thất bại, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép khiển trách.
"Cùng ăn bữa tối? Mật Nhi cùng Ân Huyền Bân?" Cung Hạo Nhiên bị lời này tức giận đến không nhẹ, hảo ngươi cái Mật Nhi, ngươi lừa ca, phía trước ca ước ngươi cùng nhau cùng ăn chúc quang bữa tối, ngươi lại thôi nói về nhà ăn tỉnh tiền, nguyên lai là khứ ước hội ! Cung Hạo Nhiên cảm thấy trong lòng chua thu đau trứ.
☆, 091 nam sắc phiền toái, bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,091 nam sắc phiền toái, bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau
091
"Ba, mụ, ca, các ngươi không cần hiểu lầm ta cùng Ân Huyền Bân lạp, ta cùng hắn chính là bình thường ăn bữa cơm, không có bàng quan hệ!" Cung Mật Nhi không lo lắng cha mẹ hiểu lầm, nàng nhất khẩn trương Cung Hạo Nhiên hội hiểu lầm.
"Mật Nhi trưởng thành, có chính mình giao hữu vòng ." Cung Hạo Nhiên bởi vì ghen, nói trong lời nói không phải thực xuôi tai, Cung Mật Nhi nghe mãnh nhíu.
"Ba, mụ, các ngươi cùng Mật Nhi nói một chút đi, ta về trước phòng ." Cung Hạo Nhiên đối với cha mẹ mình thuyết đạo, biểu tình mệt mỏi , tựa hồ nhìn thực mệt mỏi.
"Hạo Nhiên có phải hay không ở trong công ty quá mệt mỏi ?" Qua Thục Anh tác vi mẫu thân luôn thực đau lòng , giờ phút này nhìn đến nhi tử tinh thần không tốt lắm, sẽ cùng Cung Lâm Căn hỏi thăm .
"Không đâu, hắn rất tốt." Cung Lâm Căn lắc đầu.
"Mật Nhi, ngươi tại anh rể ngươi trong công ty thực tập thế nào?" Cung Lâm Căn gặp Cung Mật Nhi một câu bằng hữu bình thường, liền đem chính mình trích sạch sẽ, hắn nhẹ nhàng gật đầu, nghĩ rằng, nữ nhi là có chừng mực , hắn không nên bức thật chặt.
"Rất tốt , tỷ phu cử chiếu cố của ta, đồng sự trong lúc đó ở chung cũng không sai." Cung Mật Nhi nhợt nhạt cười nói.
Kế tiếp còn nói rất nhiều nói, Cung Mật Nhi đều cười có lệ trôi qua, nàng hiện tại trong lòng sốt ruột, liền lo lắng Cung Hạo Nhiên nghẹn ở trong lòng, sau này không để ý tới nàng.
Thật vất vả nhìn cha mẹ đi vào phòng của bọn họ nghỉ ngơi .
Cung Mật Nhi theo trên giường mình đứng lên, rón ra rón rén khứ đem Cung Hạo Nhiên cửa phòng đẩy ra.
Giống như cùng nàng có ăn ý dường như, Cung Hạo Nhiên thế nhưng cũng không có ngủ.
"Ngươi đang đợi ta?" Cung Mật Nhi thực kinh ngạc.
"Là." Cung Hạo Nhiên biết Cung Mật Nhi tính tình, cho nên không có ngủ thấy, đang đợi nàng lại đây giải thích.
"Ca, ngươi có phải hay không giận ta ?" Cung Mật Nhi đi đến Cung Hạo Nhiên bên người, vươn trắng nõn như tuyết thủ khoát lên Cung Hạo Nhiên hai bờ vai, gắt giọng.
"Không có." Cung Hạo Nhiên tức giận lắc đầu.
"Khả ta còn là muốn cùng ngươi giải thích một chút, ta đi cùng Ân Huyền Bân ăn cơm phải đi thấy mẫu thân của hắn tống nữ sĩ, bọn họ phòng thị tập đoàn duy yêu quỹ sẽ nói có thể giúp từ tuệ bảo dục viện, cho nên ——" Cung Mật Nhi nói đơn giản một lần.
"Cung thị cũng có thể giúp đỡ , ngươi vì cái gì không tìm ba đâu?" Cung Hạo Nhiên có chút điểm không quá tin tưởng, này đều phát triển đến gặp gia trưởng , Mật Nhi a Mật Nhi, ngươi như thế nào còn như vậy ngốc, bị Ân Huyền Bân kia hóa bán đều còn tại bang nhân theo thầy học tiền đâu.
"Nhưng là cung thị không phải ba làm chủ, mà là chúng ta đại bá, có lẽ vài thập niên sau là ngươi Cung Hạo Nhiên làm chủ, nhưng là tiểu bằng hữu nhóm đẳng không được ." Cung Mật Nhi thản nhiên nói.
"Nguyên lai ngươi là vì giúp người khác, xem như, chuyện này cho dù yết trôi qua, sau này đâu, ngươi cách bọn họ xa một chút nhi." Cung Hạo Nhiên dặn đạo.
"Tốt a, ta đã biết." Cung Mật Nhi đáp ứng sảng khoái.
Bởi vì giải thích rõ ràng , tâm tình của nàng một mảnh khoan khoái.
"Ca, đêm đó an lâu, ta trở về ngủ, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút thấy đi." Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Mật Nhi, ta thật sự rất sợ hãi, ngươi có một ngày, ngươi này chỉ tay nhỏ bé bị nam nhân khác khiên, ngươi sau đó đi theo đi rồi." Bỗng nhiên Cung Hạo Nhiên thân thủ nắm ở nàng kia mềm mại vòng eo, hắn đem nàng ôm gắt gao , hồng nhạt bạc thần để tại nàng kia linh lung vành tai biên, thì thào lẩm bẩm.
"Ca, ngươi đa tâm, ta sẽ không đi , ta nghĩ cả đời ngốc ở nhà. Nhìn ngươi cưới vợ sinh con." Cung Mật Nhi nghe vậy, đột nhiên xoay người, một đôi như hắc kim cương lóe sáng ô mâu như nước trong veo nhìn hắn, mảnh mai khinh bãi, cặp kia thon dài đùi ngọc tại màu đỏ váy ngủ hạ rạng rỡ sinh huy, càng có vẻ bạch trung lộ ra hồng nhạt.
Mắt đẹp đảo mắt bên trong mang theo một chút nhu tình, làm cho người ta nhìn hảo tưởng nị lệch qua bên trong, vĩnh viễn trầm luân, trầm luân.
"Mật Nhi, có ngươi, ta căn bản là không nghĩ kết hôn, chúng ta cùng nhau hạnh phúc chậm rãi biến lão, cũng là tốt." Cung Hạo Nhiên nói xong, hắn hôn phô thiên cái địa đánh úp về phía nàng phi diễm như hoa hồng giống nhau mềm mại thần cánh hoa.
"Ta cũng thực chờ mong đâu." Cung Mật Nhi đem trán dựa vào trên bờ vai hắn, đáy mắt xẹt qua một chút tinh quang, nàng hy vọng nàng có thể ở khai giảng phía trước, làm cho Nhạc Long Khánh cùng Cung Ti Ti đấu lưỡng bại câu thương.
"Thời gian không còn sớm , ngươi trở về ngủ đi, minh nhi ngươi còn đi làm đâu." Cung Hạo Nhiên tuy rằng không muốn cùng nàng tách ra, có thể tưởng tượng trứ Mật Nhi hiện tại tại tỷ phu trong công ty đi làm, cũng không hảo muộn .
"Cám ơn ca." Cung Mật Nhi tại Cung Hạo Nhiên trên trán bẹp hôn một cái, mới cười tủm tỉm rời đi.
Cung Mật Nhi theo Cung Hạo Nhiên trong phòng rời đi, vừa lúc nhìn thấy Qua Thục Anh đi ra phòng đổ nước uống.
"Mật Nhi, đã trễ thế này, ngươi như thế nào là từ ca ngươi trong phòng đi ra ?" Qua Thục Anh cảm thấy kỳ quái.
"Mụ, ta vừa rồi có một cây lông mi điệu tại trong ánh mắt, như thế nào cũng biết không được, này không, phải đi làm phiền ca ca ." Cung Mật Nhi nói dối không mang theo nháy mắt , này lý do thật đúng là đường hoàng đâu, làm cho người ta tìm không trứ một tia sai lầm.
"Nga." Qua Thục Anh bán tín bán nghi, bất quá nàng thật đúng là không có hoài nghi đến nàng dẫn nghĩ đến ngạo nhi tử cùng nữ nhi sẽ có ái muội không rõ quan hệ.
Qua Thục Anh hét lên mấy ngụm nước, trở về khứ phòng ngủ ngủ.
Cung Mật Nhi đi vào phòng mình, mới đóng cửa lại, bên trong im lặng đáng sợ, nàng vừa rồi đều có một chút sợ hãi , tim đập hảo mau, nàng thật sự là sợ hãi bị Qua Thục Anh phát hiện, may mắn nàng cái khó ló cái khôn xả một cái dối.
Nhưng là nếu mụ ngày mai buổi sáng hỏi Cung Hạo Nhiên trong lời nói, nên làm cái gì bây giờ?
Có, nàng vẫn là đánh cái điện thoại cấp Cung Hạo Nhiên thông báo hắn một tiếng, minh nhi sáng sớm nếu mụ hỏi, cũng không thể nói nói lộ hết .
Cung Hạo Nhiên tiếp điện thoại đáp ứng rồi nàng, hắn còn dặn nàng đi ngủ sớm một chút thấy.
*
Kỳ Dương ngoại ô thành phố ngoại một nhà tiểu khách sạn lý trong phòng, mẹ con lưỡng đang ở phát sinh kịch liệt khắc khẩu.
"Mụ, ngươi đừng khuyên ta, dựa vào cái gì ta muốn đem thuộc loại chính mình hạnh phúc tặng cho cái nữ nhân kia!" Cung Uyển Uyển cầm trong tay trứ nhất quán bia, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.
"Nhưng là Uyển Uyển, cung người nhà không đợi gặp chúng ta, ta nghe nói liền liên ba ngươi cũng không từng trở về cung gia nhà cũ, hắn có thể như thế nào cho ngươi chủ trì công đạo?" Kiều hằng nga gặp nữ nhi tại say khướt, vì thế ôn nhu khuyên. Không gian chi thần tiên cũng làm ruộng
"Ngươi chính là cái không có can đảm sắc , nếu ta năm đó là ngươi trong lời nói, dù thế nào đều phải cuốn lấy ba, như thế nào có thể làm cho ba khứ thú tần lão yêu bà đâu!" Cung Uyển Uyển tức chết rồi, liền bởi vì tư sinh nữ vấn đề, làm hại nàng luôn tìm không thấy thích hợp đối tượng, được rồi, có thích hợp đối tượng, cố tình đối phương là nàng cùng cha khác mẹ tỷ tỷ vị hôn phu, này có chuyện gì so chuyện này còn tàn nhẫn sao?
Được rồi! Nàng Cung Uyển Uyển nhịn, tại cung gia mang theo cái đuôi làm người, nhưng là tần lão yêu bà khí thế bức nhân, bức nàng chỉ có thể ra tổn hại đưa tới đối phó nàng, ai ngờ ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, còn đem chính mình hạnh phúc cấp bồi đi vào.
Cung gia đem các nàng mẹ con lưỡng đưa đi ở nông thôn tự sinh tự diệt, kia của nàng chung thân đại sự làm sao bây giờ?
Nàng tại Nhạc Long Khánh trên người trả giá gì đó, nàng muốn tất cả đều đoạt lại, tóm lại, nàng sẽ không làm cho cung gia sống yên ổn , làm cho Cung Ti Ti khi hạnh phúc tân nương ! Nàng sở thụ sỉ nhục, nàng cũng muốn Cung Ti Ti khứ hảo hảo nhấm nháp một chút.
Cung Uyển Uyển nghĩ như vậy trứ, ánh mắt của nàng sắc bén bên trong lộ ra một tia sát khí, toàn thân tản ra lạnh như băng hàn khí, giờ phút này mặt nàng sắc dữ tợn, điên cuồng cười ha ha.
"Tốt lắm, Uyển Uyển, không phải uống nữa ." Kiều hằng nga mắt thấy nữ nhi đã muốn hét lên không dưới bảy tám quán bia , nàng đau lòng gạt lệ .
"Mụ, ngươi lúc trước vì cái gì như vậy yếu đuối!" Cung Uyển Uyển càng nghĩ càng giận, tiếp theo oa oa khóc lớn.
Cách vách phòng khách nhân nhịn không được đến gõ cửa , oành oành oành rung động, kia khách nhân trưởng cao lớn thô kệch , nhìn là đánh phương bắc đến, trái lại làm cho Cung Uyển Uyển yên tĩnh trong chốc lát.
"Uyển Uyển, nhanh lên ngủ đi, chúng ta cũng không thể quấy rầy người khác nghỉ ngơi." Kiều hằng nga khả không có quên nhớ vừa rồi cái kia thô cuồng nam nhân hung ác trừng mắt biểu tình.
Uyển Uyển ngửa đầu uống nữa nhất quán, túy hi lý hồ đồ rầm rì , sau đó hướng trên giường nhất đổ, sẽ không tiếng hô , kế tiếp là đều đều tiếng hít thở.
"Uyển Uyển, là mụ không bản sự, ô ô..." Kiều hằng nga nhìn nữ nhi uống rượu giải sầu, trong lòng thống khổ, cái này tử mới trở về nước mắt, lại tràn mi mà ra.
Nàng một bên bang nữ nhi cởi giày tử cởi quần áo, cái chăn, vừa nghĩ tâm sự, lần này ngóc đầu trở lại, nàng không chỉ có là vì chính mình qua ngày lành, nàng càng muốn muốn Uyển Uyển lấy cung gia thiên kim thân phận gả người tốt gia.
Nữ nhi đi theo lời của nàng, sợ là gả không đến người trong sạch.
*
Cung gia nhà cũ
Nhạc Long Khánh đã muốn uống say mèm, bị Cung Ti Ti nâng trứ khứ phòng của nàng.
Cung Ti Ti đem Nhạc Long Khánh quần áo cởi sạch sau, sẽ giúp hắn cái thượng chăn, tái thân thủ tại Nhạc Long Khánh trên gương mặt kháp một phen, tại xác định Nhạc Long Khánh ngủ sau, nàng mới xoay người ly khai phòng.
Nàng đi đến mẫu thân nàng Tần Hương Liên chỗ phòng.
"Mụ, ta dựa theo của ngươi phân phó, đã muốn trù bị thỏa đáng , khả là như thế này, hắn thật sự sẽ tin sao?" Cung Ti Ti có điểm lo lắng.
"Đây là tại cung gia, tái nói các ngươi lưỡng là vợ chồng, hắn có thể dù thế nào? Còn có tối mấy ngày gần đây, ngươi đắc ở trước mặt hắn chịu thua, tận lực nhiều lần hống hắn tới chỗ này ăn cơm, bồi bồi lão gia tử uống chút rượu, trò chuyện, tình huống như vậy hai ba thứ là đủ rồi." Tần Hương Liên yêu thương nhìn nữ nhi, trấn an nàng thuyết đạo.
"Như vậy thật sự có thể chứ?" Cung Ti Ti trong lòng không để.
"Ti Ti, ngươi để cho chính mình cởi hết ngủ ở hắn bên cạnh người, hắn có thể nói cái gì? Nếu hắn thật sự thích thượng người khác, ngược lại sẽ không bính của ngươi, cho nên ngươi không cần lo lắng đứa nhỏ hội điệu." Tần Hương Liên cẩn thận phân phó đạo.
"Tốt, mụ, ta đây đi về trước ." Cung Ti Ti dựa tại sô pha thượng, chậm rãi đứng dậy, chậm rãi nói.
Ngủ cùng lợn chết giống nhau Nhạc Long Khánh căn bản không biết thê tử của chính mình cùng nhạc mẫu đang ở tính kế hắn.
Khi thần hi đệ nhất lũ ánh mặt trời bắn vào phòng này thời điểm, Nhạc Long Khánh rốt cục theo say rượu bên trong đã tỉnh.
Di, tay hắn như thế nào ê ẩm ? Ai chẩm trứ cánh tay của hắn ngủ?
Khi hắn nghiêng người vừa thấy bên người ngủ là trần như nhộng Cung Ti Ti sau, hắn khóe môi rút trừu, hắn tối hôm qua nhất định là uống rượu , mới có thể cùng Cung Ti Ti trên giường đi?
Bất quá, nàng đã muốn là của hắn thê tử, cũng không có gì ngạc nhiên .
Cho nên Nhạc Long Khánh bình tĩnh muốn rời giường, bỗng nhiên hắn địa tinh eo bị Cung Ti Ti thân thủ cấp ôm lấy .
"Long Khánh, ngươi tối hôm qua... Thật là lợi hại." Cung Ti Ti ngượng ngùng mỉm cười thuyết đạo, trên mặt trắng nõn xẹt qua một chút vừa đúng son sắc.
"Ta hôm nay còn muốn đi làm, ngươi tái ngủ một hồi đi." Nhạc Long Khánh hiện tại mỗi ngày tâm nguyện là sớm một chút khứ đi làm, có thể nhìn đến tươi mát động lòng người kiều thiên hạ.
"Ân." Cung Ti Ti cũng không muốn cùng hắn nói nhảm nhiều, dù sao chỉ cần mục đích đạt thành có thể.
Đẳng Nhạc Long Khánh ăn điểm tâm lái xe đi công ty sau, Cung Ti Ti mới lười biếng rời giường.
Cung lão gia tử vừa lúc đánh Thái Cực quyền trở về phòng khách, nhìn thấy Cung Ti Ti tính xuất môn.
"Ti Ti, ngươi đã muốn là xuất giá nữ nhi , cha mẹ chồng nơi đó cũng không thể chậm đợi, gia gia tuy rằng cũng hy vọng mỗi ngày nhìn thấy ngươi, khả ngươi nếu ba ngày hai đầu hướng nhà mẹ đẻ chạy, ta xem thân gia thái thái cũng không phải là cái rộng lượng ." Cung lão gia tử vì Cung Ti Ti hảo, tránh không được muốn nói nàng vài câu.
"Tốt, gia gia, ta đã biết, ta chắc chắn làm cho ta bà bà vừa lòng , kia đêm nay ta không được đã trở lại." Cung Ti Ti gật gật đầu nở nụ cười, còn riêng đi tới, nâng trứ cung lão gia tử, vẻ mặt nhu thuận mềm mại bộ dáng.
"Ân, ngươi có biết là tốt rồi, được rồi, ngươi có việc nhi liền khứ bận đi. Không cần phải xen vào ta lão nhân ." Cung lão gia tử hướng về phía Cung Ti Ti huy phất tay thuyết đạo.
Cung Ti Ti gật gật đầu, sau đó lái xe ly khai cung gia.
*
Thứ bảy, Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh vì Cung Mật Nhi tại khách sạn tổ chức một hồi học lên yến, phía trước đã muốn thỉnh các sư phụ nếm qua tạ sư yến , lúc này học lên yến khách nhân đều là cung người nhà thân bằng bạn tốt.
Hôm nay, Cung Mật Nhi một bộ hồng nhạt tuyết phưởng bánh ngọt váy, bị mẫu thân Qua Thục Anh an bài tại cửa đón khách.
Cung Hạo Nhiên cảm thấy Mật Nhi là như vậy mỹ, linh động phảng phất mân côi tiên tử, lại phiêu miểu giống một bộ vệt sáng họa. Nàng hồn nhiên tươi cười khiến cho nở rộ hừng hực khí thế kiều diễm mân côi đều kém cỏi rất nhiều, giờ khắc này thế giới giống như chỉ vì nàng chuyển động, chung quanh hết thảy đều chính là của nàng làm nền. Thần cấp anh hùng
"Hạo Nhiên, tiến vào, hỗ trợ tiếp đón khách nhân." Qua Thục Anh thúc giục nhi tử, gặp nhi tử còn tại xem Cung Mật Nhi, chỉ cảm thấy mày nhảy dựng, nhịn không được xoay người lại đây kéo hắn.
"Mụ, ta lớn như vậy , ngươi như thế nào hảo lạp ta, ta bất quá là công đạo muội muội đừng thẹn thùng mà thôi." Cung Hạo Nhiên lo lắng mẫu thân phát hiện chính mình cùng muội muội tư tình, hắn lập tức biện giải đạo.
"Được rồi, ta đã muốn lớn, ta sẽ không thẹn thùng , ca, ngươi cứ yên tâm chiêu đãi khách nhân khứ, ta liền ở chỗ này đón khách." Cung Mật Nhi cười hì hì nói.
Hứa là huynh muội hai người nói cùng xướng dường như, dù sao diễn rất giống , Qua Thục Anh cũng liền đánh mất nghi ngờ .
Nàng thực im lặng, thấy người tới chúc liền hơi hơi hé miệng cười, xưng hô một tiếng, như vậy điềm tĩnh vô cùng, chân tướng là một đóa hồ nước lý hoa sen, duyên dáng yêu kiều, thiên nhiên khứ hoa văn trang sức.
Chính là này bình tĩnh tại Cung Mật Nhi vô tình nhìn đến một người thân ảnh sau, bị đánh vỡ .
Này, vậy phải làm sao bây giờ!
"Mật Nhi, không chào đón ta sao? Tuy rằng ta không có thu được thiệp mời, nhưng là ta theo cung phó thị trưởng nơi đó muốn nhất trương." Người tới đúng là Thiên Diệp Thương Minh, trong tay hắn nắm bắt nhất trương thiếp vàng thiếp mời, xem Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
Thôi, nàng không thể bởi vì Thiên Diệp Thương Minh tha Nhị bá phụ chân sau, đúng trọng tâm nói, Nhị bá phụ so đại bá phụ đối chính mình tốt lắm, bình thường hàng tươi hoa quả hoặc là hải ngoại ký đến chocolate đều đã cấp nàng một phần, gặp mặt cũng luôn cười ha hả .
Cung Mật Nhi gắt gao toản bắt tay vào làm, thanh âm đều có chút rung rung, cúi đầu trở về câu, "Thiên Diệp tiên sinh, hảo! Mời vào đi!"
Nàng khẩn trương được yêu thích sắc đều có chút tái nhợt, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy vô thố, nàng biết Thiên Diệp Thương Minh thoạt nhìn bá đạo âm lãnh, kỳ thật tâm địa cũng không tính quá xấu, xem như, liền vì một chút phá sự, hắn hẳn là sẽ không so đo nàng đem hắn ô tô chìa khóa mượn gió bẻ măng chuyện tình .
"Xe chìa khóa chuyện tình, ta nhớ kỹ đâu." Thiên Diệp Thương Minh nâng tay chỉ vào bản thân đầu, hiển nhiên hắn có chỉnh của nàng ý tứ.
"Đừng a, chúng ta đã muốn nói rõ ràng , không phải sao?" Quả thực tức chết hắn . Thật là! Thiên Diệp gia tộc không có người tốt!
Không ngờ, Thiên Diệp Thương Minh ngoéo một cái thần, vỗ vỗ Cung Mật Nhi bả vai, "Để cho tọa ta bên cạnh, ta cho ngươi lưu vị trí."
Cung Mật Nhi không đáp lại, bởi vì Thiên Diệp Thương Minh đã muốn bị cung phó thị trưởng cấp đón đi vào.
Cung Mật Nhi lại nhìn đến Ân Huyền Bân thời điểm, mới nhớ tới Ân Huyền Bân phụ thân ân thị trưởng cũng không chính là cung phó thị trưởng người lãnh đạo trực tiếp.
"Huyền Bân, đây là ngươi nói Cung Hạo Nhiên muội muội? Trưởng thật sự cử xinh đẹp, ân, không sai, không sai." Ân thị trưởng xem xét xem xét Cung Mật Nhi, cười như xuân phong nói.
"Cám ơn ân bá phụ." Cung Mật Nhi ngọt ngào cười nói, đẳng ân thị trưởng đi vào trước sau, Ân Huyền Bân đi đến Cung Mật Nhi bên người, nhỏ giọng đạo, "Mật Nhi, để cho tọa ta bên người đi, ta có lời cùng ngươi nói đâu."
"Để cho rồi nói sau, ta trước đón khách." Cung Mật Nhi cười khanh khách nói.
Cung Mật Nhi cũng không dám đáp ứng, nàng nhưng là nhớ rõ Cung Hạo Nhiên hội ghen .
Đợi cho mọi người đến tề , Cung Mật Nhi cũng rốt cục hoàn thành nhiệm vụ, nhu nhu có điểm cười cương mặt, hướng định ra học lên yến vận may thính đi đến.
Đi đến này mấy mặt bàn trước, Cung Mật Nhi mắt sắc nhìn đến Cung Hạo Nhiên bên người có một không vị.
"Mật Nhi, nơi này!" Là anh rể của nàng Nhạc Long Khánh tại kêu nàng.
"Mật Nhi, tọa ta bên cạnh." Ân Huyền Bân cười khanh khách thúc giục đạo.
"Long Khánh, hiện tại Mật Nhi ngay tại công ty ngươi thực tập, mỗi ngày bận rộn như vậy, đều không có không giao bằng hữu , ngươi khiến cho Mật Nhi thoải mái chút đi, Mật Nhi, ngươi cứ ngồi ân thiếu bên kia khứ, nơi này làm cho Tam thúc tọa là tốt rồi." Cung Ti Ti bỏ qua không cho Cung Mật Nhi bò lên Nhạc Long Khánh.
Nhạc Long Khánh ngầm bực, khả cũng không thể minh mục trương đảm lại đi thúc giục Cung Mật Nhi, dù sao hắn là anh rể của nàng! Chết tiệt, hắn thật sự là chán ghét tỷ phu này xưng hô! Chưa từng có như vậy chán ghét qua!
Cung Ti Ti trong lòng cười lạnh, nàng ghé mắt nhìn Nhạc Long Khánh sắc mặt bất duyệt, biết hắn mới có thể đã muốn bắt đầu trách cứ nàng , bất quá, nàng không cần.
Thiên Diệp Thương Minh giơ giơ lên xe chìa khóa, Cung Mật Nhi coi như không phát hiện, vừa định hướng Cung Hạo Nhiên bên người tọa, lại thấy Qua Thục Anh đã muốn ngồi ở Cung Hạo Nhiên bên người, vì thế Cung Mật Nhi đành phải ngồi ở Ân Huyền Bân bên người .
Ân thị trưởng nhìn Cung Mật Nhi cùng Ân Huyền Bân tọa cùng một chỗ, hai người cúi đầu khe khẽ nói nhỏ, cảm thấy chính mình ôm tôn tử mộng không xa .
Thiên Diệp Thương Minh tại bọn họ nói chuyện thời điểm ngẫu nhiên nói vài câu, cũng không nhiều nói, chính là một đôi chim ưng bình thường ánh mắt nhìn chằm chằm nàng xem, càng ngày càng lạnh như băng, Cung Mật Nhi cúi đầu.
"Mật Nhi, hắn lão nhìn ngươi làm cái gì?" Ân Huyền Bân cũng chú ý tới Thiên Diệp Thương Minh khí thế bức nhân ánh mắt.
"Hắn có bệnh." Cung Mật Nhi oán hận đạo.
"Tốt lắm, đừng nóng giận , nếm thử này điểm tâm ăn ngon không?" Ân Huyền Bân cảm thấy hôm nay là một cái cơ hội tốt, đắc trong tương lai cha vợ cùng mẹ vợ nương trước mặt hảo hảo biểu hiện vừa lật .
"Còn đi đi, không phải là bánh bí đỏ sao?" Cung Mật Nhi ăn mấy khẩu sau, thuyết đạo.
Tiếp theo Cung Hạo Nhiên ngại tọa địa phương quá nóng, liền cùng Cung Mật Nhi tay trái biên một cái thân thích thay đổi một cái chỗ ngồi, sau đó Cung Hạo Nhiên an vị tại Cung Mật Nhi tay trái biên, Ân Huyền Bân tắc ngồi ở Cung Mật Nhi tay phải biên.
Cung Mật Nhi gặp Cung Hạo Nhiên cũng đến đây, khẩn trương tiếu tiếu, biết chính mình tọa cũng ngồi vào chỗ của mình , liền nhận mệnh tọa hạ bắt tay túi đặt ở trên đùi.
"Tiểu thư, ngài cần đem bao bao phóng ở phía sau sao? Ta cho ngài tráo thượng phòng trộm tráo." Một cái ôn nhu giọng nữ nhắc nhở Cung Mật Nhi. Trong khách sạn bình thường vì phòng trộm, đều đã làm cho khách nhân đem bao bao phóng ở sau lưng, sau đó theo lưng ghế dựa thượng bộ thượng một cái cái chụp phòng trộm.
Cung Mật Nhi vừa thấy Cung Hạo Nhiên ánh mắt, lập tức liên thanh cự tuyệt, "Không cần, không cần, không cần."
"Tốt." Mỹ nữ người bán hàng ôn nhu ứng thanh, đi xa .
"Mật Nhi, thực ngoan." Cung Hạo Nhiên cũng thấy được này nho nhỏ một màn, tiến đến Cung Mật Nhi bên tai nhẹ giọng khen ngợi.
Nhiệt khí phun đến Cung Mật Nhi vành tai thượng, làm cho nàng khéo léo trắng noãn vành tai lây dính thượng ái muội hồng nhạt. Người khác nhìn đến huynh muội lưỡng kề tai nói nhỏ nói chuyện, chính là hội cho rằng huynh muội quan hệ thân, sẽ không nghĩ đến khác gì, nhưng là ái mộ Cung Mật Nhi các nam nhân liền khó nói . Thần bí lão công không rời hôn
Bắt đầu thượng đồ ăn , đại gia lực chú ý lập tức bị những này mỹ vị món ngon hấp dẫn, mà Cung Mật Nhi thật thật thực thực lý giải Cung Hạo Nhiên nói kia một tiếng "Ngoan" hàm nghĩa.
Nhất chỉ ấm áp thủ bao trùm thượng Cung Mật Nhi đùi, chậm rãi hướng về phía trước hoạt động... Trên bàn mỹ vị món ngon, bàn hạ tú sắc khả cơm.
Ân Huyền Bân nhìn đến Cung Mật Nhi trên mặt hồng nhạt, như chi thùy anh giống nhau hồng nhạt, như thi như họa, như mộng như ảo, lại trong lòng ngứa , tái thùy mâu thấy bàn hạ một mảnh cảnh đẹp sau, hắn cũng nhịn không được , vì thế hắn kia thon dài trắng nõn bàn tay to cũng cùng mặt khác nhất chỉ bàn tay to chủ nhân bắt đầu cho nhau tiến công, cho nhau công thành chiếm đất.
Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình mắc cỡ chết được, đời này thể diện chỉ sợ mất hết , này hai chích đói lang thực mẹ hắn không cần đình!
Thật vất vả, trận này làm Cung Mật Nhi như đứng đống lửa, như ngồi đống than học lên yến đã xong.
Về nhà lý, Cung Mật Nhi phát hiện chính mình mệt mỏi không thua chạy hai cái bát trăm mét.
"Mệt mỏi quá, mụ, ta đi tắm rửa ." Cung Mật Nhi cầm áo ngủ liền thưởng tại Cung Hạo Nhiên phía trước vọt vào tắm vòi sen gian.
"Mật Nhi hôm nay cùng cái kia Ân Huyền Bân hữu thuyết hữu tiếu , ta trái lại cảm thấy cái đó và bằng hữu bình thường kém xa, không biết , còn tưởng rằng chúng ta Mật Nhi là ân thiếu bạn gái đâu." Qua Thục Anh tối phiền này, nhưng là nữ nhi còn tử không thừa nhận.
"Coi như hết, đừng nghĩ , hôm nay xử lý này học lên yến cũng thật đủ mệt , chúng ta Mật Nhi cũng coi như phúc khí tốt lắm, dựa vào nàng Nhị bá phụ đến đây vài cái đại nhân vật, sau này chúng ta Mật Nhi tiền đồ rất tốt . Hạo Nhiên, ngươi cũng là , sau này tại cung thị hảo hảo cố gắng, nhiều làm vài cái đại ra, làm cho gia gia ngươi nhất định phải nhìn với cặp mắt khác xưa..." Kế tiếp không ngoài hồ là một ít dốc lòng lời nói.
"Ba, được rồi, ngươi nói ta đều biết đạo." Cung Hạo Nhiên trên mặt đạm cười nói, kỳ thật trong lòng cũng không như vậy cho rằng, hắn muốn vẫn là muốn cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, nhưng là Mật Nhi tâm tư xa không có nàng biểu hiện như vậy rõ ràng, của nàng dã tâm lớn đâu.
Chính là Ân Huyền Bân, hắn là thị trưởng công tử, không tốt lắm đối phó đâu!
Cung Hạo Nhiên tiếp nhận phụ thân cấp một chi yên, tiêu sái thân thủ một cái cuốn, lấy cái bật lửa châm, một trận nuốt vân phun vụ.
"Hai cha con các ngươi ở nhà còn hút thuốc, ta nói bao nhiêu lần?" Qua Thục Anh tương đương phản đối cung gia phụ tử ở nhà hút thuốc.
Cung Mật Nhi tắm rửa đi ra thời điểm, là thấy mẫu thân Qua Thục Anh đối với Cung Lâm Căn quá thư uy thuyết giáo thời điểm, nhưng là Cung Lâm Căn nhưng không có nửa điểm sinh khí, vẫn là giống như trước đây sủng trứ Qua Thục Anh, dù sao cùng thê nô không sai biệt lắm.
"Tốt lắm, không rút, không rút, Hạo Nhiên, ngươi đến trên ban công khứ trừu đi." Cung Lâm Căn lập mã đem tàn thuốc hướng thủy tinh khói bụi hang lý nhấn một cái, tiêu diệt , đứng dậy đi đến Qua Thục Anh trước mặt, sủng nịch lại cười nói.
"Ân, này còn không sai biệt lắm, ngươi nhanh lên nhi khứ tắm rửa đi, quần áo để lại ở bên kia ngăn tủ thượng." Qua Thục Anh gật gật đầu, trên mặt rốt cục lại lộ ra tươi cười.
Cung Mật Nhi thực hâm mộ như vậy vợ chồng ở chung chi đạo, nàng chưa bao giờ thấy hai người hồng qua một lần mặt, trên cơ bản đều là Cung Lâm Căn làm cho trứ Qua Thục Anh .
Cung Mật Nhi theo tủ lạnh lý cầm một ly kem sau, xoay người đi đến trên ban công.
Bỗng nhiên Cung Hạo Nhiên xoay người đem trên ban công môn cấp đóng.
"Làm cái gì quan môn?" Cung Mật Nhi lo lắng Qua Thục Anh lại đây mở cửa không ra hội hiểu lầm.
"Mụ không phải không thích ba hút thuốc sao? Nàng khẳng định nghe thấy không thể yên vị nhân, như ta vậy một cửa môn, để cho đã nói không nghĩ cho ngươi ngửi được yên vị, không là đến nơi sao?" Cung Hạo Nhiên sớm đã có chuẩn bị , nói năng hùng hồn đầy lý lẽ tới gần Cung Mật Nhi bên tai, nhẹ giọng nỉ non trứ.
Tuy rằng Cung Mật Nhi cúi đầu, nhưng hắn lại biết Cung Mật Nhi cũng có cảm giác, bởi vì hắn tinh tường nhìn đến Cung Mật Nhi vành tai biến thành phấn hồng sắc, kia nhất tiệt lộ ra trắng noãn cổ cũng bị cảm xúc thúc dục, nổi lên thản nhiên hồng nhạt, kia nhan sắc chân chính giống như kia tháng sáu hoa sen đóa hoa thượng kia một vòng nếu có chút tựa hồ đạm phấn, thanh đạm xinh đẹp.
"Ca, ngươi như vậy tới gần ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi hoảng sợ.
"Không tới gần ngươi, ta còn như thế nào ôm ngươi?" Cung Hạo Nhiên khóe môi loan loan, nhưng là của hắn đáy mắt xẹt qua một chút lãnh ý.
"Ca, ta... Ta nghĩ ta có tất yếu giải thích một chút ." Cung Mật Nhi biết hắn sinh khí, khẳng định thực sinh khí, này một chút hắn nói chuyện ngữ khí cũng không đúng, điểm này, hắn cảm giác đi ra.
"Ngươi muốn nói cái gì?" Cung Hạo Nhiên lạnh lùng đạo.
"Ca... Ta cùng Ân Huyền Bân thật sự không có gì ? Ai biết hắn hội như vậy?" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình so Đậu Nga còn oan, lúc ấy thời điểm kia, người nhiều như vậy, nàng làm sao bây giờ? Chẳng lẽ liền như vậy đứng lên súy Ân Huyền Bân một cái tát sao?
"Phải không? Vậy ngươi nhìn xem, Ân Huyền Bân đứng ở nhà chúng ta dưới lầu làm cái gì?" Cung Hạo Nhiên thân thủ lôi kéo Cung Mật Nhi hướng dưới lầu nhìn lại.
Thật đúng là bị Cung Hạo Nhiên nói trúng rồi, Ân Huyền Bân thật sự đứng ở dưới lầu, trong tay còn đang cầm nhất thúc hồng nhạt hoa tulip.
Cung Mật Nhi thực đau đầu, nàng không biết nên như thế nào giải thích.
"Hắn có thể là đến cùng ta giải thích ." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ, sau đó đoán đạo.
"Mật Nhi, ngươi là cố ý chọc giận của ta, đúng hay không! Tốt lắm, ta đây hay dùng hôn khí khí hắn, làm cho hắn lăn!" Cung Hạo Nhiên cầm trong tay thuốc lá hung hăng kháp diệt, sau đó đem còn sót lại thuốc lá hướng hoa lan bình hoa lý nhất ném.
"Đừng, để cho mụ thấy , không tốt !" Cung Mật Nhi hù chết .
Cung Hạo Nhiên câu thần cười, hơi hơi cúi xuống thân, hôn ở Cung Mật Nhi kia bán mở ra kiều diễm ướt át môi đỏ mọng, đầu lưỡi thừa cơ khi tiến tới nhập, tại của nàng trong cái miệng nhỏ quay cuồng hút.
Thản nhiên yên thảo vị nhân theo đầu lưỡi tại trong miệng lan tràn, mang theo nồng đậm tình dục cùng thân thiết khát vọng, tê dại cảm giác, trong lòng gian nhộn nhạo...
Ân Huyền Bân nhìn một màn này, càng xác định trong lòng đoán, nguyên lai! Cung gia huynh muội quan hệ không đơn giản!
Hắn tức giận cầm trong tay đang cầm hồng nhạt hoa tulip hung hăng tạp trên mặt đất, thải lại thải.
Lại không biết, bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau!
Cách đó không xa một chiếc màu đen BMW lý, chủ điều khiển trên chỗ ngồi ngồi một cái tuấn mỹ như vậy nam nhân, hắn thấy được một màn này, hơi hơi câu thần, cười lạnh thật lâu sau.
☆, 092 Nguyễn Băng Ngọc, muội loạn
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,092 Nguyễn Băng Ngọc, muội loạn
"Ca, không cần như vậy! Đây là tại trên ban công a, hàng xóm nhìn thấy không tốt !" Cung Mật Nhi thân thủ đem Cung Hạo Nhiên đẩy ra, nhưng là không chịu nổi Cung Hạo Nhiên khí lực đại.
"Ta đều không cần , ngươi để ý cái gì?" Cung Hạo Nhiên hướng về phía ban công ngoại ló khứ lãnh phách liếc mắt một cái, thuyết đạo.
"Ta ở đây hồ , ta không nghĩ ba mẹ đã biết thương tâm thương thân tử." Cung Mật Nhi nghiêm trang nói.
Cũng đúng tại đây khi, Qua Thục Anh đã muốn cách môn tại kêu bọn họ đã vào nhà .
"Đi thôi, mụ tại kêu chúng ta ." Cung Mật Nhi thúc giục đạo, nàng tự nhiên cũng thấy được Ân Huyền Bân thải hồng nhạt hoa tulip, giận dữ rời đi một màn, trong lòng than thở, rốt cuộc là làm cho Ân Huyền Bân thương tâm , chính là hắn có thể hay không đem nàng cùng Cung Hạo Nhiên ái muội quan hệ nói ra khứ đâu?
Hẳn là không thể nào?
Hắn nhìn cử chính phái .
Qua Thục Anh vừa thấy huynh muội lưỡng vào nhà liền hỏi như thế nào khứ trên ban công như vậy thời gian dài, còn đóng trên ban công môn làm cái gì?
"Ngươi không phải nghe thấy không thể yên vị nhân sao?" Cung Hạo Nhiên đã nói như vậy một câu, lâng lâng đi vào hắn phòng ngủ.
"Mụ, ta mệt mỏi, về trước ốc ngủ." Cung Mật Nhi nhìn đến Qua Thục Anh ánh mắt chỉ biết nàng có nghi vấn, nhưng là nàng hiện tại thầm nghĩ trốn.
"Ân, dù sao ngươi ngày mai nghỉ ngơi, ngủ thẳng mặt trời lên cao cũng là có thể ." Qua Thục Anh sủng nịch cười nói.
"Tốt, mụ." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Chính là sáng sớm ngày thứ hai, vốn chủ nhật thôi, người trong nhà đều khởi đã khuya , khả nay cái nhi buổi sáng, Cung Mật Nhi muốn khứ năm sao dược nghiệp công ty hữu hạn nhìn xem, cho nên rời giường sớm, kỳ thật nàng lên thời điểm, đã muốn chín giờ ba mươi lăm phân , không tính sớm.
Đẳng nàng rửa mặt chải đầu làm dáng tạm biệt ra phòng ngủ lại thấy Qua Thục Anh nhìn biểu tình của mình muốn nói lại thôi bộ dáng.
"Mụ, ngươi có cái gì nói muốn cùng ta nói?" Cung Mật Nhi cẩn thận quan sát sắc mặt của nàng, mi gian nhiễm sầu? Là vì ai phát sầu a? Nàng cùng ca đều đã muốn khảo thượng đại học? Ba cùng mụ lại thực ân ái, nàng rốt cuộc có cái gì phiền lòng sự đâu?
"Mật Nhi, để cho mụ muốn đi ra cửa gặp một cái bằng hữu, ngươi có thể bồi mụ cùng đi sao?" Qua Thục Anh hỏi Cung Mật Nhi.
"Mụ, ngươi muốn đi đâu nhi? Như thế nào còn hỏi ta muốn hay không cùng đi?" Cung Mật Nhi không phải biết, không hiểu ra sao.
"Ngươi trước đừng hỏi , có đi hay là không? Hoa sen uyển biệt trang, nơi đó thực vật đều là cực kỳ tinh xảo ." Qua Thục Anh không biết nên cùng Cung Mật Nhi nói như thế nào, chẳng lẽ cùng nàng nói, Mật Nhi a, ngươi không phải ta sinh , hiện tại của ngươi thân sinh mẫu thân tìm đến đây, muốn nhận thức ngươi, ngươi muốn nhận thức sao?
Nhưng là Mật Nhi vạn nhất không chịu làm sao bây giờ?
"Mụ, rốt cuộc khứ gặp người nào a?" Cung Mật Nhi cảm thấy Qua Thục Anh thần thần bí bí .
"Còn có, ba ta, ca ta đâu? Này chủ nhật tổng không có khả năng khứ công ty đi làm đi?" Cung Mật Nhi nhìn trong nhà trống rỗng , liền nàng cùng mụ hai người.
"Ba ngươi mang theo ca ngươi đi nhà cũ bên kia." Qua Thục Anh biết Cung Lâm Căn yêu nàng, cho nên làm cho chính nàng xử lý chuyện này, vốn bọn họ ước hẹn đẳng Cung Mật Nhi thi vào trường cao đẳng sau khi kết thúc nói cho thân thể của nàng thế , nhưng là Qua Thục Anh không nghĩ chính mình nuôi lớn nhiều năm như vậy nữ nhi khứ kêu nữ nhân khác kêu mụ, cho nên luôn luôn tại tha, nhưng là hiện tại người ta đã muốn đã tìm tới cửa, lúc trước cũng chỉ là nói đem Cung Mật Nhi gởi nuôi tại Cung Lâm Căn bên này.
Cung Lâm Căn nhất ôm đến Cung Mật Nhi liền cảm thấy lão thiên gia đối chính mình vợ chồng quả thực thật tốt quá, bởi vì Cung Lâm Căn thân sinh nữ nhi sinh ra 42 hôm sau sinh bệnh vàng da cứu trị không có hiệu quả tử vong, lúc ấy thê tử Qua Thục Anh cả ngày lấy lệ tẩy mặt, thật vất vả đến đây một cái ngọc tuyết khả ái bé, tất nhiên là lòng tràn đầy thích.
"Mụ, ngươi có phải hay không có chuyện gì tưởng nói cho ta biết? Đôi mắt nhi động như vậy hồng?" Qua Thục Anh tại Cung Mật Nhi trong lòng vẫn là một cái hảo mẫu thân, giờ phút này Cung Mật Nhi thấy nàng thần sắc buồn bã, rất là lo lắng.
"Mật Nhi, ta không sao. Ngươi ăn điểm tâm, chúng ta phải đi hoa sen uyển biệt trang." Qua Thục Anh xấu hổ tiếu tiếu, cố gắng che dấu trong lòng buồn bực cùng phiền muộn.
Hoa sen uyển biệt trang, hành lang gấp khúc khúc dù, vu vu hồi hồi, đình đài lầu các, kỳ hoa dị thảo, ngũ bước nhất hành lang, mười bước nhất các, điêu hành lang họa đống, tinh tinh xảo mài, đẹp đẽ quý giá phi phàm.
Cung Mật Nhi vẫn là lần đầu tiên đến hoa sen uyển biệt trang, ghé mắt nhìn về phía Qua Thục Anh hỏi, "Mụ, đây là tư trạch đi?"
"Mật Nhi thật thông minh." Thật đúng là bị Mật Nhi đoán trúng, nơi này quả thật là Mật Nhi mẹ đẻ Nguyễn Băng Ngọc tại Kỳ Dương hào trạch.
"Mụ, ta giống như tại cuống danh thắng cổ tích dường như." Đáng tiếc thái cổ điển , nàng không thích .
"Còn có, mụ, ngươi nói bằng hữu kia của ngươi ở đâu nhi a?" Kỳ quái, mụ khi nào thì có như vậy một cái xa hoa bằng hữu ?
"Tỷ tỷ, tỷ phu như thế nào chưa có tới?" Cách đó không xa, hoa mai đình lý ngồi một cái tuyệt sắc giai nhân, nàng buông trong tay notebook, khóe môi lại cười nói.
Hiển nhiên này thanh tỷ tỷ là ở kêu Qua Thục Anh.
"Mụ? Nàng là ở kêu ngươi sao?" Trưởng cũng quá đẹp đi? Thuần khiết giống một đóa bạch hoa sen dường như.
Thả xem nàng vóc người cao gầy tinh tế, đường cong linh lung, cử chỉ tao nhã, nhìn quanh sinh tư. Ba tháng phấn hồng hoa đào mặt, lưỡng đạo nhập tấn hàm yên mi, một đôi hạnh mâu như hàn tinh chiếu thủy, hoàn mỹ huyền đảm mũi, san hô màu đỏ lăng hoa thần. Nàng mặc nguyệt sắc tú phấn hà sườn xám, áo khoác tơ vàng dệt nổi áo choàng, một đôi thon dài trắng nõn đùi ngọc, duyên dáng yêu kiều, xuống chút nữa xem, chân mang một đôi thủy tinh giày cao gót.
Nàng mười ngón xanh miết, tinh xảo thon dài, bạch như dương chi, tế như ngưng cao, móng tay mượt mà, sắc như oánh bối, càng xem càng cảm thấy là nuông chiều khuê tú.
Chính là như vậy tuổi trẻ nữ tử như thế nào kêu mụ kêu tỷ tỷ? Nàng là nàng Cung Mật Nhi tiểu di sao?
"Mật Nhi, nàng là ngươi tiểu di." Qua Thục Anh thật sự là không nghĩ giới thiệu này ít nhất kế muội.
"Tiểu di? Mụ, ta như thế nào không có nghe ngươi nhắc tới qua?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Ta còn không chỉ là ngươi tiểu di, vẫn là ——" trẻ tuổi nữ tử xuất thần nhìn Cung Mật Nhi, si ngốc đứng, chỉ chốc lát sau, hai tròng mắt ngưng tụ trứ trong suốt nước mắt, như thiền lộ thu chi, lại như hạnh hoa đóa hoa thượng giọt sương, đẹp không sao tả xiết. Tuyệt sắc cuồng trù loạn thiên hạ
"Mật Nhi, nàng cũng là ngươi thân sinh mẫu thân." Qua Thục Anh trong lòng thở dài, thôi, Băng Ngọc sớm muộn gì sẽ tìm đến Mật Nhi , nay nàng làm cho chính mình mang Mật Nhi lại đây tướng nhận thức, đã muốn là tốt nhất xử trí phương pháp .
"Cái gì? Mụ? Hôm nay không phải ngày cá tháng tư, ngươi không có gạt ta đi?" Như vậy tuổi trẻ nữ tử dễ làm chính mình tỷ tỷ , là tiểu di hoàn hảo nhận, như thế nào một hồi tử biến thành của nàng thân mụ ?
Mắt thấy trứ Cung Mật Nhi không tin, Qua Thục Anh nhíu nhíu mày, trong lòng chua xót, đem nàng thân thế chân tướng nói nhất thanh nhị sở.
"Nguyễn Băng Ngọc là ngươi kế muội?" Nói cách khác nàng như quả thật là Nguyễn Băng Ngọc nữ nhi, kia nàng cùng Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ, không phải loạn luân lâu?
Cung Mật Nhi có một loại mừng như điên cảm giác.
Lão thiên gia quả thực quá dầy đãi chính mình , nguyên lai nàng cùng Cung Hạo Nhiên còn có thể tu thành chính quả.
"Đúng vậy. Nàng là của ta kế muội." Liền bởi vì là kế muội, cho nên lúc trước nàng chưa lập gia đình có thai, Cung Lâm Căn mới có thể đi hỗ trợ đem Nguyễn Băng Ngọc sinh hạ đến đứa nhỏ ôm vội tới Qua Thục Anh nuôi nấng.
"Bất đồng phụ cũng không đồng mẫu?" Cung Mật Nhi tối muốn biết vấn đề này đáp án .
"Đúng vậy, lúc trước mẫu thân nàng nguyễn thiên thiên gả cho phụ thân ta thời điểm, đã muốn hoài nàng chồng trước đứa nhỏ, đứa nhỏ này chính là Nguyễn Băng Ngọc, thân phận nàng tại qua gia vẫn thực xấu hổ, càng bởi vì đi theo mẫu thân họ nguyễn, cho nên phụ thân ta liền đem nàng đưa tới Kỳ Dương lão gia, chính là nàng một lần hòa hảo hữu ra ngoài lữ hành, trở về liền hoài thượng ngươi..." Qua Thục Anh tận lực bảo trì bình thản ngữ khí nói một lần.
"Ta đây thân sinh ba là ai?" Cung Mật Nhi hỏi Nguyễn Băng Ngọc.
"Hắn ở kinh thành, trước mắt quyền cao chức trọng, ngươi nếu tưởng nhận tổ quy tông, ta sẽ cùng hắn liên hệ ." Nguyễn Băng Ngọc đi đến Cung Mật Nhi bên người, ôn nhu cười nói.
"Không cần , ta nghĩ tiếp tục khi ta cung gia thiên kim, kinh thành bên kia, ta không nghĩ khứ nhận thức, tiểu di, ta hy vọng ngươi còn là của ta tiểu di." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng mà lắc đầu, đối phương quyền cao chức trọng, thuyết minh đã muốn cưới vợ sinh con, kia nàng làm gì đi làm không thể gặp quang tư sinh nữ, nhưng xem Cung Uyển Uyển chỉ biết tư sinh nữ đãi ngộ , thôi, vẫn là tại cung gia sản nữ nhi đi, ít nhất cha mẹ thiệt tình thích chính mình, hơn nữa Cung Hạo Nhiên cũng có thể mỗi ngày ấm giường, cớ sao mà không làm đâu?
Tiểu di, ta hy vọng ngươi còn là của ta tiểu di.
Qua Thục Anh nghe thế câu, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, Mật Nhi tưởng lưu lại là tốt rồi.
Nguyễn Băng Ngọc tựa hồ biết Cung Mật Nhi hội nói như vậy, cũng không nói gì thêm, chính là cùng Qua Thục Anh thuyết đạo, "Tỷ tỷ, ta nghĩ cùng Mật Nhi nói vài câu, ta có thể mang Mật Nhi khứ núi giả bên kia đi một chút sao?"
Qua Thục Anh gật gật đầu, đáp ứng rồi.
"Tiểu di, ngươi muốn cùng ta nói cái gì?" Cung Mật Nhi đi theo Nguyễn Băng Ngọc đi núi giả bên kia, nhướng mày hỏi.
"Nghe nói ngươi cùng Kỳ Dương tam thiếu quan hệ không sai?" Nguyễn Băng Ngọc xảo tiếu thản nhiên, chút không có vừa rồi Cung Mật Nhi không nghĩ nhận thức nàng mà thương tâm, thật sao khí độ ung dung, làm cho Cung Mật Nhi hồ nghi không thôi, nàng không phải nên sinh khí sao? Nên giận dữ sao? Như thế nào một chút việc nhi cũng không có?
"Đúng vậy, trước mắt mà nói quan hệ không sai." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Ngươi nếu muốn qua sống yên ổn ngày, kia ba vị nhất định phải rời xa, đặc biệt họ ân !" Nguyễn Băng Ngọc nghiêm túc đề điểm nàng.
"Có phải hay không của ta vị kia phụ thân cùng ân người nhà có quan hệ?" Cung Mật Nhi hồ đoán lung tung đạo.
"Ngươi nếu tưởng biết được, ta liền báo cho biết ngươi. Nhưng là ngươi đắc kêu ta một tiếng mụ." Nguyễn Băng Ngọc cười tủm tỉm nói.
"Xem như, kia cùng ta không quan hệ, tiểu di, ngươi không có chuyện gì muốn nói trong lời nói, ta nghĩ mang ta mụ về nhà ." Cung Mật Nhi lạnh lùng cười, thân thế thần mã cùng ta không quan hệ, ta chỉ tưởng báo thù!
Giờ phút này, Cung Mật Nhi thản nhiên miệng, làm cho Nguyễn Băng Ngọc đại mi cau, bất quá, cũng chỉ là nháy mắt chuyện tình, lập tức cười yếu ớt như phấn hà sơ trán, kiều diễm động lòng người, nếu không nhìn kỹ, này Nguyễn Băng Ngọc cùng Cung Mật Nhi chân tướng hoa tỷ muội dường như.
"Mụ, ta cùng tiểu di nói xong , chúng ta trở về đi." Cung Mật Nhi đi đến Qua Thục Anh bên người, rất có kéo Qua Thục Anh rời đi tư thế.
"Mật Nhi, ngươi đi trước trong xe đẳng mụ, mụ cùng ngươi tiểu di còn có nói giảng." Qua Thục Anh lời này không thể nghi ngờ là chi khai Cung Mật Nhi, nàng tưởng một mình cùng Nguyễn Băng Ngọc nói chuyện.
Cung Mật Nhi gật gật đầu, dù sao nàng cũng không tưởng lưu ở chỗ này, thân sinh không thân sinh , tại nàng xem đến, sinh ân không kịp dưỡng ân đại.
Nguyễn Băng Ngọc thở dài, nữ nhi đúng là không tiếp thu nàng, nàng đáy mắt xẹt qua một chút ảm đạm.
"Băng Ngọc, ta từ trước chưa từng cùng nàng đề cập qua thân thể của nàng thế, cho nên hắn mới mâu thuẫn chuyện này, ngươi, đừng để trong lòng." Tuy rằng Qua Thục Anh cùng Nguyễn Băng Ngọc chưa nói tới tỷ muội tình thâm, nhưng là vì Cung Lâm Căn xem tại nhạc mẫu trên mặt mũi, đối Nguyễn Băng Ngọc thực chiếu cố, nhưng là sau lại nhạc mẫu bệnh nặng qua đời sau, qua gia tộc người khi dễ Nguyễn Băng Ngọc là kế nữ, liền đem nàng đuổi ra ngoài, cũng là Cung Lâm Căn hảo tâm tiếp tế nàng.
Còn làm cho nàng khứ cung thị làm công, vốn tưởng rằng hết thảy đều nên thái thái thường thường , không ngờ nàng cùng một cái bằng hữu khứ phần đất bên ngoài du lịch hội ngộ đến người kia.
"Tỷ tỷ, ta biết của ngươi khó xử, ngươi yên tâm đi, nếu Mật Nhi thật sự không nghĩ nhận thức, khiến cho nàng cả đời khi của ngươi nữ nhi đi, sau này nàng nếu xuất giá, ta này đống tòa nhà sẽ để lại cho nàng ." Nguyễn Băng Ngọc nhướng mày đạm cười nói.
"Băng Ngọc —— ngươi cùng Mật Nhi thân sinh phụ thân không có cùng một chỗ sao? Hay là hắn đã muốn cưới vợ sinh con?" Qua Thục Anh thấy nàng nói như vậy, trong lòng một khối đại tảng đá cũng coi như rơi xuống nhi, vì thế nàng quan tâm hỏi.
"Dù sao Mật Nhi cũng không muốn gặp hắn, hắn hết thảy, ta cũng không quan tâm , nay ta đã nghĩ chung quanh du lịch." Nguyễn Băng Ngọc ôn nhã lại cười nói.
"Nói như vậy, ngươi kỳ thật tại trốn hắn. Mật Nhi không nghĩ nhận thức, chính hợp tâm ý của ngươi?" Qua Thục Anh cũng là cái lanh lợi , lập tức đoán đi ra .
"Ân, vẫn là không thể gạt được tỷ tỷ. Bất quá, Mật Nhi không nghĩ nhận thức ta khi mụ, ta còn là thực thương tâm , nhưng là, cũng chứng minh tỷ tỷ ngươi thực dụng tâm tại nuôi nấng nàng, cám ơn ngươi, tỷ tỷ." Nguyễn Băng Ngọc thiệt tình thực lòng cảm tạ đạo. Tổng tài đừng lạm tình
"Mau đừng nói như vậy, ngươi luôn của nàng thân mụ, đẳng nàng nghĩ thông suốt , khẳng định hội nhận thức của ngươi." Qua Thục Anh trấn an đạo, "Đúng rồi, Mật Nhi thân sinh phụ thân nhưng là xuất từ kinh thành tứ đại thế gia?"
"Tỷ tỷ, ngươi làm sao biết được?" Nguyễn Băng Ngọc hoảng sợ.
"Ta xem ngươi trốn đông trốn tây, còn lén lút gặp ta, khẳng định là gặp phải đại nhân vật, bất quá, ngươi cũng né hảo thời gian dài , có phải hay không cấp người ta nhất một cơ hội? Ách, ta là nói nếu đối phương còn không có kết hôn trong lời nói." Qua Thục Anh bỗng nhiên phát hiện chính mình nói một nửa trong lời nói có một chút nhi lỗi ngôn ngữ , chạy nhanh nhi bổ cứu tới.
"Tỷ tỷ, chính bởi vì hắn xuất từ kinh thành tứ đại thế gia, cho nên ta mới muốn trốn! Nếu không phải vì Mật Nhi, ta sẽ không lén lút đến thấy các ngươi ." Nguyễn Băng Ngọc gật gật đầu thừa nhận đạo.
Tỷ muội lưỡng hơn nữa trong chốc lát nói, Qua Thục Anh mới cáo biệt Nguyễn Băng Ngọc rời đi hoa sen uyển biệt trang.
"Mụ, ngươi cùng tiểu di nói như thế nào như vậy thời gian dài trong lời nói?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Chúng ta tỷ muội lưỡng hồi lâu không gặp, lao lao chuyện nhà thôi, Mật Nhi, ngươi giống như không vui?" Qua Thục Anh lo lắng hỏi.
"Mụ, không phải ngươi tưởng như vậy, ta cử vui vẻ ." Cung Mật Nhi không thể nói nàng vì cái gì vui vẻ, nàng tưởng nàng cùng Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ, hẳn là không có gì cố kỵ ."Mụ, nàng chính là đem ta sinh hạ đến, cũng không có nuôi nấng ta, mụ, ngươi mới là của ta mụ, về sau ngươi vẫn là mẹ ta! Biết không?"
"Ngươi có thể nghĩ như vậy, ta đã muốn thực thỏa mãn rồi." Nữ nhi liền như tri kỷ tiểu áo bông, nàng thật sự là càng xem càng thích.
Cung Mật Nhi hiện tại cũng hiểu được , vì cái gì cấp ba hạ bán học kỳ, Cung Lâm Căn nhất định phải tự mình tiếp đưa nàng cao thấp học ? Bọn họ thật là đem nàng khi thân sinh nữ nhi đau .
Sau này, nàng cũng muốn hảo hảo hiếu kính cha mẹ, làm cho bọn họ lão có điều nhạc.
Trở lại hoa quế nhà trọ trong nhà, Qua Thục Anh di động thượng thu được một cái tin nhắn, "Tỷ tỷ, ta đi lệ giang lữ hành , chớ niệm!"
"Mụ, làm sao vậy? Sắc mặt khó coi như vậy?" Cung Mật Nhi vừa ngã một ly hoa lài trà, xem liếc mắt một cái Qua Thục Anh hỏi.
"Nàng muốn đi lệ giang lữ hành ." Qua Thục Anh bắt tay cơ đưa cho Cung Mật Nhi.
"Là tiểu di di động hào?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Ân. Ngươi nhớ một chút đi." Qua Thục Anh thúc giục đạo.
"Được rồi." Cung Mật Nhi gặp Qua Thục Anh phân phó, cũng đành phải đáp ứng rồi.
Cung Mật Nhi đem Nguyễn Băng Ngọc số điện thoại di động tồn nhập chính mình di động sau, nàng xoay người đi phòng mình.
Qua Thục Anh đã muốn đi phòng bếp, bất quá không phải đi làm ăn , mà là cấp Cung Lâm Căn gọi điện thoại.
"Ta đã sớm đoán được, Mật Nhi khẳng định không chịu cùng Băng Ngọc tướng nhận thức . Dù sao ta đã muốn đem Mật Nhi khi thân sinh nữ nhi đối đãi , đẳng nàng kết hôn , chúng ta nhiều chuẩn bị điểm đồ cưới, phong phong cảnh quang gả nữ nhi." Cung Lâm Căn đang ở cung gia nhà cũ trong thư phòng gọi điện thoại.
Cung Hạo Nhiên mắt thấy cơm trưa thời gian, nghe xong cung lão gia tử trong lời nói, đã nghĩ khứ thư phòng thỉnh Cung Lâm Căn đi ra ăn cơm, không có dự đoán được Cung Lâm Căn đang ở gọi điện thoại.
Mật Nhi? Băng Ngọc? Tướng nhận thức? Là có ý tứ gì a?
Cung Hạo Nhiên sửng sốt đã lâu?
Đẳng Cung Lâm Căn nói chuyện điện thoại xong đi ra, Cung Lâm Căn mới phát hiện nhi tử đứng ở cửa ngẩn người.
"Hạo Nhiên, ngươi như thế nào ở chỗ này ngẩn người?" Cung Lâm Căn kinh ngạc trứ hỏi.
"Ba, ngươi vừa rồi nói Băng Ngọc, cái kia Băng Ngọc là ai?" Cung Hạo Nhiên nhịn không được mở miệng hỏi .
"Ách... Đẳng trên đường trở về cùng ngươi giải thích đi." Cung Lâm Căn thầm nghĩ việc này tại cung gia nhà cũ, có chút nói thực không có phương tiện để cho người khác biết.
"Kia chúng ta khứ nhà ăn bồi gia gia ăn cơm đi." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu, thúc giục đạo, vừa rồi hắn đứng có trong chốc lát , gia gia khẳng định sốt ruột chờ .
Cung Lâm Căn đáp ứng rồi, vì thế hai cha con cùng đi nhà ăn dùng cơm.
Tần Hương Liên nhìn đến Cung Lâm Căn phụ tử lại đây cọ cơm ăn, khóe môi gợi lên một chút cười lạnh.
"Đại bá mẫu." Cung Hạo Nhiên cười hô một câu.
"Đại tẩu." Cung Lâm Căn ngẩng đầu nhìn hướng người tới, nghe được nhi tử tiếng la, hắn cũng hô một câu.
"Ai nha, Nhị đệ a, ngươi thật sự là khách ít đến." Hứa là một con mắt mù, Tần Hương Liên này tươi cười tại người khác xem ra là lạ .
"Thật sự là ngượng ngùng, cấp đại tẩu thêm phiền toái ." Cung Lâm Căn cũng là quán hội xem ánh mắt , bận thuyết đạo.
"Ăn cơm , đều tọa hạ đi." Cung lão gia tử ra lệnh một tiếng, những người khác không khác thường nghị.
"Gia gia, ta vài thứ đến, như thế nào đều không có nhìn thấy đại bá phụ?" Cung Hạo Nhiên cảm thấy kỳ quái, hỏi.
"Hắn bận thực, bình thường gặp không trứ." Tần Hương Liên cái mũi hừ lạnh một tiếng thuyết đạo.
"Khụ... Khụ..." Cung lão gia tử thanh ho khan vài tiếng, "Thực không nói, tẩm không nói, ăn cơm!"
Hiển nhiên cung lão gia tử cũng không muốn nói chuyện này.
Cung Lâm Căn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Cung Hạo Nhiên, Cung Hạo Nhiên cau cái mũi không nói sau, nhã nhặn bác tôm bóc vỏ ăn.
Ngừng lại cơm trưa ngay tại im lặng trung trôi qua.
Cung Hạo Nhiên thật vất vả đợi cho thượng xe. Mới lại hỏi, "Ba, cái kia Băng Ngọc cùng Mật Nhi rốt cuộc là quan hệ gì?"
"Không thể tưởng được ngươi như vậy chấp nhất, sự tình là như vậy..." Cung Lâm Căn đem Cung Mật Nhi thân thế kể lại nói một lần.
"A? Thật sự không phải muội muội ta? Nguyên lai Hứa Lệ Lệ nói là thật sự." Bởi vì Hứa Lệ Lệ mẫu thân là hộ sĩ, lúc trước Qua Thục Anh thân sinh nữ nhi, cái kia hộ sĩ từng ôm qua, còn nói nữ hài tử mu bàn tay thượng có một viên hắc chí.
"Hứa Lệ Lệ là ai? Như thế nào tên nghe như vậy quen tai a?" Cung Lâm Căn đột nhiên một cái dừng ngay hỏi. Danh chấn toàn cầu
"Ta đồng học, có một lần mẹ nàng khai gia trưởng hội nhìn thấy mẹ ta, cùng mẹ ta hàn huyên vài câu, sau đó mạc danh kỳ diệu còn có đồn đãi nói Mật Nhi không phải muội muội ta ." Cung Hạo Nhiên không không biết xấu hổ nói dã loại cái gì.
"Nga. Trách không được quen tai, tốt nghiệp chiếu thượng có ấn nàng tên đâu." Cung Lâm Căn gật gật đầu thuyết đạo.
"Nhưng là, Hạo Nhiên, Mật Nhi không phải của ngươi thân muội muội, sau này ngươi cũng muốn chiếu cố nàng, nếu nàng tương lai trượng phu đối nàng không tốt, ngươi nhất định phải thay nàng hết giận, bất luận như thế nào, ngươi đều phải duy trì nàng, bởi vì nàng là ngươi duy nhất muội muội." Cung Lâm Căn còn nói thêm.
"Ba, ngươi cứ yên tâm đi, ta cùng muội muội quan hệ luôn luôn không sai ." Cung Hạo Nhiên hàm hồ này từ trứ thuyết đạo, kỳ thật hắn tuyệt không tưởng nàng gả ra ngoài, hắn tưởng nếu Mật Nhi nhận tổ quy tông trong lời nói, hắn cùng Mật Nhi là có thể cùng một chỗ .
*
Vào lúc ban đêm, huynh muội lưỡng thừa trứ cha mẹ ra ngoài thưởng thức mỹ vũ đại rạp hát diễn xuất vũ đài kịch sau, trong nhà liền còn lại hai người bọn họ .
Là Cung Hạo Nhiên làm ra hai trương phiếu, hắn biết ba mẹ ân ái, chuyên môn hiếu kính ba mẹ.
"Ca, ngươi thật lợi hại, đem ba mẹ danh chính ngôn thuận thỉnh đi ra ngoài." Cung Mật Nhi cười nói.
"Kỳ thật ta càng muốn hỏi Mật Nhi, ta ở đây trên giường lợi hại không?" Cung Hạo Nhiên xấu xa cười nói.
"Ca, điều này sao so sao?" Cung Mật Nhi nũng nịu phản bác hắn một câu.
Ai ngờ Cung Hạo Nhiên thân thủ lại đây cong hắn ca chi oa ngứa .
Khanh khách cười, như chuông bạc bàn tiếng cười quanh quẩn tại toàn bộ trong phòng.
"Tốt lắm lạp, ca nhất lợi hại, thật sự, thật sự." Cung Mật Nhi mị nhãn như tơ cầu xin tha thứ đạo.
"Này còn không sai biệt lắm." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu, hiển nhiên thực vừa lòng Cung Mật Nhi trả lời.
"Ca, ta có lời cùng ngươi giảng." Cung Mật Nhi thấy hắn buông ra chính mình, nàng lập tức tại sô pha ngồi hảo.
"Mật Nhi, ta cũng có nói cùng ngươi giảng." Cung Hạo Nhiên thuyết đạo.
"Ngươi trước tiên là nói về!" Hai người cơ hồ đang nói .
"Ngươi không là thân ca ca của ta!" Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi không là của ta thân muội muội!" Hai người trăm miệng một lời.
"Nguyên lai ngươi cũng biết !" Lại là cùng nhau nói.
"Mật Nhi, thật sự là quá tốt, ta chỉ hy vọng trứ ngươi sớm một chút nhận tổ quy tông, ta và ngươi cũng tốt tốt nghiệp chấm dứt hôn, ta nghĩ đối với ngươi phụ trách." Cung Hạo Nhiên vẻ mặt nghiêm túc nói.
"Nhưng ta không nghĩ nhận tổ quy tông!" Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Mật Nhi, cơ hội tốt như vậy, ngươi vì cái gì cự tuyệt ?" Cung Hạo Nhiên chấn kinh rồi.
"Ca, cho dù ta nhận tổ quy tông , chúng ta cũng không có khả năng cùng một chỗ, tiểu di nói phụ thân ta là quyền cao chức trọng người, ngươi có thể trông cậy vào hắn đem ta gả cho ngươi sao?" Cung Mật Nhi nói thực nghiêm túc, tại nàng xem đến, nàng cho dù nhận tổ quy tông , cũng bất quá là những người nào đó trong tay đám hỏi quân cờ.
"Ách... Ách... Hình như là ." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu lại lắc đầu."Nhưng là ngươi nếu không nhận tổ quy tông, ta và ngươi như thế nào khả năng cùng một chỗ, ta và ngươi đều họ cung a!"
"Ca, ngươi thật ngốc, chúng ta mỗi ngày sinh hoạt tại cùng nhau không tốt sao? Không phải kém nhất trương giấy sao?" Cung Mật Nhi bình tĩnh bình tĩnh khuyên.
"Nhưng là, này không giống với, Mật Nhi, ngươi có phải hay không tại gạt ta? Cũng là ngươi trong lòng kỳ thật có càng chuyện trọng yếu?" Cung Hạo Nhiên khôn khéo thực, không phải như vậy còn hồ lộng , chỉ nhìn hắn ánh mắt đảo qua Cung Mật Nhi, làm cho Cung Mật Nhi nhất thời sợ.
"Không, thật sự không có, ca, ngươi đừng miên man suy nghĩ ." Cung Mật Nhi ánh mắt né tránh, lắc đầu thuyết đạo.
"Mật Nhi, ta còn là hy vọng ngươi có thể nhận tổ quy tông." Cung Hạo Nhiên thân thủ ôm lấy Cung Mật Nhi, cứng cỏi cằm nhẹ nhàng mà vuốt ve Cung Mật Nhi cái trán, ôn nhu thuyết đạo.
"Trước không đề cập tới việc này , ca, chúng ta tạm thời còn là như thế này ở chung đi, được không?" Cung Mật Nhi nói xong, chủ động đưa lên môi thơm.
"Được rồi." Cung Hạo Nhiên bị nàng nhất hống, toại gật gật đầu đáp ứng rồi.
*
Từ lần đó học lên yến sau, Ân Huyền Bân có ba ngày không có nhìn thấy Cung Mật Nhi .
Cuối tuần tứ, Ân Huyền Bân trực tiếp tại nhạc thị xí nghiệp đại lâu cửa đẳng Cung Mật Nhi tan tầm .
Cung Mật Nhi theo đại lâu lý đi ra, liền nhìn thấy Ân Huyền Bân lười biếng dựa tại cửa đẳng nàng .
"Huyền Bân? Ngươi tìm ta?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, này ba ngày nàng tại nhạc thị bận thực, hắn vài lần gọi điện thoại mời đều bị nàng đẩy, bởi vì nàng cùng Cung Hạo Nhiên đã biết thân thế, cho nên hai người ở chung đứng lên đã muốn đã không có kia tầng loạn nhất luân cố kỵ , bởi vì hoàn toàn sẽ không là loạn nhất luân.
"Mật Nhi, ta sẽ không có thể tìm ngươi sao?" Ân Huyền Bân mại trứ tao nhã bước chân, đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, hỏi.
"Có thể, chính là ngươi tìm ta là nhân vì chuyện gì?" Cung Mật Nhi hỏi
"Mời ngươi xem điện ảnh, khứ sao?" Ân Huyền Bân nhớ rõ mẫu thân nói qua, nữ hài tử muốn hống , đương nhiên cũng phải tìm cơ hội một chỗ.
Này không, Ân Huyền Bân không có luyến ái kinh nghiệm, suy nghĩ nửa ngày liền nghĩ tới cùng nhau xem điện ảnh chủ ý này.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, Ân Huyền Bân mời chính mình xem điện ảnh? Chính mình càng không thể đáp ứng rồi.
"Huyền Bân, ta không có rảnh !" Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng đã muốn đáp ứng đêm nay cùng Cung Hạo Nhiên cùng đi ăn lẩu .
"Ngươi hội không có rảnh? Có phải hay không Cung Hạo Nhiên quấn quít lấy ngươi a?" Ân Huyền Bân thực sinh khí, hắn thân thủ bắt được Cung Mật Nhi cổ tay, liên tiếp hướng hắn BMW lý xả.
"Ngươi đừng nói hưu nói vượn, không thể nào, ta chỉ là đáp ứng mẹ ta tan tầm chạy nhanh về nhà ăn cơm." Cung Mật Nhi gặp Ân Huyền Bân nói như vậy, lập tức đáy mắt xẹt qua nhất não ý, hắn khi nàng Cung Mật Nhi là hắn người nào a? Như vậy đối đãi nàng? Xả nàng cổ tay đau đã chết.
☆, 093 ghen đi, ngươi rất xấu rồi
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,093 ghen đi, ngươi rất xấu rồi
093
Ân Huyền Bân muốn mời chính mình xem một hồi điện ảnh?
Cung Mật Nhi mi tâm vi ninh, thấy hắn này phó cường thế bộ dáng, vốn định đáp ứng, sau lại nhớ tới Nguyễn Băng Ngọc cảnh cáo, sẽ không đáp ứng, chính là cười nhẹ trứ, "Vì hiếu đạo, ta phải về nhà ăn cơm chiều, cùng nhau xem một hồi điện ảnh? Ngày khác rồi nói sau."
Nếu minh trứ cự tuyệt, hắn hội phát hỏa, kia chỉ có thể chọn dùng kéo dài sách lược , chỉ mong hiệu quả.
"Mật Nhi, bằng hồ lộng ta." Ân Huyền Bân khuynh thân tới gần nàng, yên vị nhân nhẹ nhàng lại đây, đem Cung Mật Nhi hảo ngừng lại sặc trứ.
"Ngươi có thể không hút thuốc lá sao? Khụ... Khụ..." Cung Mật Nhi thân thủ nắm bắt cái mũi, khụ lên.
"Ngươi cố ý đi, đêm đó Cung Hạo Nhiên cũng hút thuốc , cũng không gặp ngươi ho khan thành như vậy? Ngươi liền như vậy không đợi gặp ta?" Ân Huyền Bân cũng không làm cho nàng đào thoát, hắn trên cao nhìn xuống nhìn nàng, nàng tái vừa nhấc đầu, nàng kia non mịn tinh xảo cằm bị hắn nắm.
Hắn cúi đầu đến xem của nàng mặt cười, kia chuyên chú bộ dáng thực ôn nhu, nhưng là nói ra khẩu trong lời nói, làm cho Cung Mật Nhi ác hàn.
Khả Cung Mật Nhi ngại cho hắn tôn quý thân phận, không dám nói a, nàng quả thật cử không đợi thấy hắn .
"Ta... Ta nghĩ đi trở về." Cung Mật Nhi lo lắng để cho Nhạc Long Khánh nhìn thấy , hội tự nhiên đâm ngang, liền ủy khuất đạo.
"Ngươi trước theo giúp ta nhìn điện ảnh, đẳng ăn cơm chiều, sẽ đưa ngươi trở về, ta sẽ không đối với ngươi như vậy , quên nói, ba mẹ ta cảm thấy ngươi cùng ta cử xứng ." Ân Huyền Bân phía trước câu nói kia coi như xuôi tai, mặt sau câu nói kia nhưng làm Cung Mật Nhi sợ hãi, này khổ bức hài giấy lăng là bị dọa một câu cũng nói không nên lời, liền như vậy ngốc thất thần.
Rất xứng đôi? Hai người còn chưa tới pháp định kết hôn tuổi đâu! Này ân thị trưởng cùng ân phu nhân nói cái gì cử xứng ?
"Mật Nhi, Mật Nhi..." Ân Huyền Bân thúc giục đạo.
"Tại đâu, tại đâu, gọi hồn a!" Cung Mật Nhi thân thủ đẩy ra hắn bàn tay to, lạnh lùng đạo.
"Mật Nhi, nguyên lai ngươi đã muốn có bạn trai , trách không được không cho ta cho ngươi giới thiệu đâu!" Nhưng thấy nam bí thư dừng xe, theo nàng khai ô tô lý tìm hiểu đầu, tươi cười khả cúc nói.
"Ách? Nam bí thư, ngươi hiểu lầm , không phải ngươi tưởng như vậy ." Cung Mật Nhi vội vàng giải thích, nhưng là Ân Huyền Bân cũng không cấp Cung Mật Nhi giải thích cơ hội, hắn đã muốn tao nhã kháp diệt tàn thuốc, hướng địa hạ nhất ném, hướng về phía nam bí thư gật gật đầu, "Ngươi đoán đúng rồi, Mật Nhi quả thật là bạn gái của ta."
"Mật Nhi, không cần thẹn thùng , ha ha. Bạn trai ngươi đều thừa nhận ." Nam bí thư cười nhẹ, phát động động cơ đem xe khai đi rồi.
Cung Mật Nhi nhìn nam bí thư tuyệt trần mà đi xe ảnh không nói gì, tái quay đầu nhìn Ân Huyền Bân khi, nàng không khách khí trắng Ân Huyền Bân liếc mắt một cái.
"Ngươi làm cái gì hạt quấy rối? Đều tại ngươi, làm hại cô nương ta giá thị trường đại ngã."
"Ngã cái gì ngã, xong rồi ta thảo ngươi về nhà khi lão bà." Ân Huyền Bân cũng không phải là nhận không này xem thường , thân thủ ủng ở nàng kia mềm mại thân thể, chết sống không cho nàng giãy.
"Ngươi nằm mơ đi." Cung Mật Nhi lắc đầu, thở dài đạo.
"Thực không theo ta nhìn điện ảnh?" Biết nàng như vậy cự tuyệt, hắn quả thật không thể bức quá mức, hắn hỏi như vậy, tựa hồ đã muốn buông tha cho .
"Đúng vậy, ta muốn về nhà ăn cơm chiều." Nhìn một cái, nàng nhiều ngoan a, có suất ca mời xem điện ảnh, đều cự tuyệt nga.
"Ta đây đưa ngươi trở về đi." Thuận tiện cọ đốn cơm chiều ăn.
"Dát? Ngươi... Ngươi không phải bề bộn nhiều việc sao?" Cung Mật Nhi cảm thấy hắn tác vi phòng thị tập đoàn phó tổng tài, Ân Huyền Bân hẳn là bề bộn nhiều việc .
"Ta đã muốn trước tiên xử trí tốt lắm." Ân Huyền Bân trả lời thoải mái, Cung Mật Nhi nghe chói tai, nguyên lai là có bị mà đến.
Ân Huyền Bân thật đúng là thực quy củ đem Cung Mật Nhi đuổi về hoa quế nhà trọ.
Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh xem tại ân thị trưởng trên mặt mũi, cũng không thể đem thị trưởng gia công tử Ân Huyền Bân ra bên ngoài thôi đi?
Cung Mật Nhi thấy Ân Huyền Bân bưng một ly long tuyền ngân châm trà so với chính mình còn giống chủ nhân nhà này, thản nhiên ngồi ở sô pha thượng, xem cư nhiên là thị trường chứng khoán giá thị trường, Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, cúi đầu nhìn hai chích tuyết đoàn giống nhau con chó nhỏ.
Nhất chỉ kêu hàng da, nhất chỉ kêu nhị mao, đều là tiểu lấm tấm cùng bác mỹ cẩu a hữu đứa nhỏ, nhưng là bác mỹ cẩu đã muốn chuyển giao đi ra ngoài.
Hàng da, nhị mao còn rất nhỏ, trưởng giống bác mỹ, nhưng là lại không giống bác mỹ, chính tông tạp chủng cẩu, nhưng là ôm ở trong tay, vừa lúc một tay một cái, hai chích yếu ớt cẩu nhóc con.
"Mật Nhi, bao nhiêu tiền mua ?" Ân Huyền Bân nhíu nhíu mày.
"Đừng nói nữa, chính là lần trước ra ngoài lưu cẩu, mới làm cho hai chích cẩu tốt hơn , này không, người cẩu chủ nhân cấp tìm tới cửa đến, nhà chúng ta đành phải mua xuống dưới, này không, lập tức dưỡng tứ chỉ cẩu có điểm mệt, nhà chúng ta đã muốn đưa điệu nhất chỉ , hiện ở nhà dưỡng tam chỉ cẩu, nhất đại hai tiểu." Cung Mật Nhi cười khanh khách nói.
Ân Huyền Bân bị nàng vừa nói, tầm mắt đã muốn theo thị trường chứng khoán giá thị trường cái kia kênh truyền hình cấp chuyển dời đến hàng da, nhị mao trên người.
Hắn xoay người, thân thủ ôm lấy hàng da, hàng da vươn phấn nộn đầu lưỡi liếm liếm Ân Huyền Bân khuôn mặt tuấn tú, điều này làm cho Cung Mật Nhi thực bị thương, bình thường hàng da túm phải chết, mặc cho ai ôm đều là nhắm mắt lại .
Chẳng lẽ là khác phái tướng hấp?
Không đúng a, ca nàng Cung Hạo Nhiên cũng ôm hàng da , nhưng là hàng da làm theo hờ hững .
"Huyền Bân a, hàng da cử thích ngươi, nếu không, ngươi đem hàng da ôm trở về dưỡng trứ đi, giá có thể tiện nghi điểm ." Cung Mật Nhi trong lòng tính toán nhỏ nhặt đánh bùm bùm rung động.
"Ta nếu ôm đi hàng da, nhị mao hội nhàm chán , vẫn là cùng nhau sinh hoạt tương đương hảo." Đương nhiên ta cũng có thể tìm lấy cớ đến xem hàng da, những lời này, Ân Huyền Bân là sẽ không nói .
Cung Mật Nhi nghe vậy có chút điểm thất vọng, bất quá vừa thấy đến nhị mao hai chân đứng thẳng, cái đuôi lay động manh hình dáng, một chút thanh thiển quyến rũ tươi cười hiện lên của nàng khóe mắt đuôi lông mày.
"Giống như có điểm đạo lý." Qua Thục Anh theo tại trù phòng đi ra, tiếp đón bọn họ ăn cơm chiều, nghe được Ân Huyền Bân nói trong lời nói, nàng phụ họa đạo. Thệ không làm vợ: toàn cầu truy bắt thiếu phu nhân
Cung Hạo Nhiên cũng đang hảo trở về, nhìn đến Ân Huyền Bân cùng Cung Mật Nhi hữu thuyết hữu tiếu bộ dáng sau, trong lòng buồn bực lên men, chỉ cảm thấy chính mình hét lên một vò tử lão giấm chua dường như.
Cung Mật Nhi xem Cung Hạo Nhiên sắc mặt âm trầm, lại nhìn Ân Huyền Bân ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng, trong lòng nhất thời ảo não, chết tiệt, nàng trúng kế , mặc kệ nàng đáp ứng thế nào một loại, đều là nàng không hay ho.
Ân Huyền Bân chính là muốn dùng hắn cùng của nàng thân mật khứ đả kích Cung Hạo Nhiên.
Như vậy nhất tưởng sau, Cung Mật Nhi nhìn Ân Huyền Bân ánh mắt càng thêm lạnh như băng.
Ân Huyền Bân cũng không phải ngu ngốc, đương nhiên biết Cung Mật Nhi trong lòng suy nghĩ, bất quá hắn cảm thấy đáng giá, nếu có thể bởi vậy làm cho Cung Hạo Nhiên tự động rời khỏi, kia thật sự là giảm đi hắn một phen công phu.
Đêm đó, Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên giải thích, thật vất vả thuyết phục Cung Hạo Nhiên đừng ghen, khả Cung Hạo Nhiên nhất trương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú vẫn là âm u , làm cho người ta nhìn sợ hãi.
Cũng may sắc dụ một chút, Cung Hạo Nhiên cũng liền chậm rãi nguôi giận .
*
Nhạc Long Khánh càng xem Cung Mật Nhi càng thuận mắt, vừa rồi hắn đã muốn gọi điện thoại hỏi hạ luật sư thế nào lập ly hôn hiệp nghị mới là đối chính mình nhất có lợi nhất phương?
Chính là còn không có đẳng Nhạc Long Khánh làm cho luật sư nghĩ hảo ly hôn hiệp nghị, Cung Ti Ti liền cười tủm tỉm chờ ở phòng khách .
Nhạc Long Khánh nhận được nam bí thư điện thoại biết Cung Ti Ti tại phòng khách chờ hắn sau, hắn phân phó nam bí thư làm cho Cung Ti Ti chính mình đi vào văn phòng tổng tài thấy hắn.
"Long Khánh, muốn gặp ngươi một mặt thật đúng là nan!" Rõ ràng nàng Cung Ti Ti là nhạc thị xí nghiệp tổng tài phu nhân, khả kia bang không ánh mắt viên công cố tình đem nàng chắn cửa, vẫn là nàng cấp nam bí thư đi điện thoại, nam bí thư nhả ra làm cho nàng đi lên .
"Bọn họ cũng là chức trách chỗ, ngươi không cần rất so đo ." Nhạc Long Khánh có chút điểm phiền táo có lệ nàng.
"Được rồi." Cung Ti Ti nhíu nhíu mày, trong lòng nghĩ mục đích của chính mình nhất trọng yếu, những này tiểu nhân sau này tái thu thập, đẳng nàng nắm trong tay nhạc thị xí nghiệp cổ phần, nàng tái sao bọn họ vưu ngư là được.
"Ngươi tự mình tới chỗ này gặp ta? Có phải hay không có việc?" Nhạc Long Khánh hy vọng Cung Ti Ti nói xong chạy nhanh đi, đừng ngốc ở chỗ này chướng mắt.
"Ách, là có chuyện này. Long Khánh, ngươi muốn... Phải làm cha ." Cung Ti Ti cười tủm tỉm nói.
"Chuyện khi nào?" Nhạc Long Khánh nhớ tới tháng trước chính mình quả thật cùng Cung Ti Ti tại cung gia nhà cũ ngủ , sau đó chờ hắn tỉnh lại hắn là trần như nhộng , sau đó Cung Ti Ti cũng là trần như nhộng , cho nên đứa nhỏ này hẳn là hắn đi?
Bất quá, nàng không phải hữu tình phu sao?
"Một tháng trước, đứa nhỏ hẳn là của ngươi." Cung Ti Ti cười khanh khách nói.
"Kia cũng không nhất định đi! Ta nhớ rõ Trương gia nhị thiếu ra vẻ cùng ngươi quan hệ không sai !" Nhạc Long Khánh là một cái khôn khéo , đầu óc vừa chuyển, hắn cũng không thể lung tung bang nam nhân khác dưỡng đứa nhỏ, này không, hắn tứ lạng bạt thiên cân nói.
"Long Khánh, ngươi nếu không tin, chúng ta sau này có thể làm DNA kiểm tra đo lường ." Cung Ti Ti đương nhiên là có bị mà đến, vì thế nàng nghiêm trang nói.
"Vậy ngươi đi về trước đi, chính mình để ý, hảo hảo giữ thai, đừng nơi nơi chạy loạn." Như thế vài câu, Nhạc Long Khánh công đạo hảo sau, làm cho Cung Ti Ti đi về trước .
Cung Ti Ti vốn đang muốn đi thứ Cung Mật Nhi vài câu, khả vừa mới nhận được Trương Tại Hi điện thoại, nhíu mi bước nhanh ngồi thang máy khứ địa hạ bãi đỗ xe, lái xe rời đi nhạc thị xí nghiệp.
Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, Nhạc Long Khánh kêu chính mình đi vào hắn văn phòng tổng tài, hắn chỉ lo nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, lại một câu cũng không nói, thực giáo nàng buồn bực.
"Nhạc tổng, ngươi nếu không có chuyện gì muốn công đạo trong lời nói, ta trước đi ra ngoài." Cung Mật Nhi không quá muốn cùng Nhạc Long Khánh một chỗ, này không, do dự trong chốc lát, vẫn là đã mở miệng.
"Mật Nhi, ngươi Ti Ti tỷ mang thai ." Nhạc Long Khánh đột nhiên xoay người, ánh mắt cực nóng nhìn nàng thuyết đạo.
"Kia chúc mừng tỷ phu ngươi phải làm ba ." Cung Mật Nhi cười vẻ mặt ấm áp, cảm thấy cười lạnh, trời mới biết có phải hay không của ngươi loại.
"Mật Nhi, ngươi cũng như vậy cho rằng, ngươi Ti Ti tỷ trong bụng đứa nhỏ thực là của ta sao?" Nhạc Long Khánh đột nhiên thân thủ bắt được của nàng bả vai hỏi.
"Ách, ngươi không phải Ti Ti tỷ hợp pháp trượng phu sao? Đứa nhỏ không phải của ngươi? Chẳng lẽ là nam nhân khác —— ách, tỷ phu, ngượng ngùng, ta cấp nói sai rồi, không tức giận cáp!" Cung Mật Nhi không ngại bọn họ đấu tranh nội bộ, môi đỏ mọng gợi lên, giống như lơ đãng nói.
"Không sinh khí, chỉ là như vậy nói, ta cùng Cung Ti Ti hôn không tốt lắm ly, có điểm ủy khuất ngươi ." Nhạc Long Khánh vẫn nghĩ đem Cung Ti Ti đá văng, đẳng Cung Mật Nhi đến quốc gia pháp định tuổi sau thú nàng, nhưng này sao xem ra, chuyện này có điểm nan.
Ủy khuất mao a? Nàng hoàn toàn sẽ không tưởng gả cho ngươi, trí ngươi vào chỗ chết còn không sai biệt lắm!
Bất quá, Cung Mật Nhi trên mặt lại vẻ mặt lã chã chực khóc biểu tình, "Tỷ phu, ta đừng lo , trái lại Ti Ti tỷ, ngươi khả muốn hảo hảo chiếu cố !"
"Nàng? Đừng nói nữa, con mẹ nó cho ta đội nón xanh , đứa nhỏ kia trời mới biết có phải hay không của ta loại?" Nhạc Long Khánh thấy nàng điềm đạm đáng yêu, hắn liền đau lòng .
"Cho dù không phải, khá vậy hoài thượng . Dù sao ngươi phải làm ba !" Cung Mật Nhi quay mặt qua chỗ khác, không để ý tới hắn.
"Mật Nhi, ngươi hãy nghe ta nói, nàng cùng đứa nhỏ chuyện tình, ta sẽ xử trí tốt, ngươi không cần để ở trong lòng." Nhạc Long Khánh như thế chiếu cố nàng thuyết đạo.
"Ngươi ra ngoài trước đi!" Nhạc Long Khánh nhìn đến di động tin nhắn nêu lên âm sau, làm cho Cung Mật Nhi trước ra ngoài, thực hiển nhiên hắn có chuyện gì gạt nàng.
Cung Mật Nhi gật gật đầu, ra ngoài thực sảng khoái, chính là nàng sớm cũng đã bị hạ nghe trộm khí, là nàng đưa cho hắn một cái tướng khuông, bên trong trứ nàng phong tư liêu người ảnh chụp, cho nên Nhạc Long Khánh thu thực sảng khoái.
Cung Mật Nhi theo Nhạc Long Khánh văn phòng tổng tài sau khi rời khỏi đây, tìm nam bí thư thỉnh nửa ngày giả đi ra ngoài.
"Kỳ quái, thân thể rất tốt a, như thế nào nàng hội theo ta thỉnh nghỉ bệnh?" Nam bí thư nhíu mày, lẩm bẩm.
Kế tiếp, nam bí thư bận quá cũng liền đem chuyện này cấp quên .
*
Bạc Cảnh Thần thật không ngờ Cung Mật Nhi buổi chiều sẽ tìm đến chính mình.
"Ngươi như thế nào không ở bạc thị? Lại tại năm sao dược nghiệp?" Cung Mật Nhi biết được hắn đi về phía, nhìn đến hắn sau, nhịn không được mở miệng hỏi đạo.
"Giúp ta tiểu vưu vật kiếm tiền đâu." Bạc Cảnh Thần đẳng Cung Mật Nhi vừa vào cửa, liền đem cửa ban công cấp đóng, vươn viên cánh tay nắm ở nàng kia nhược liễu phù phong tiểu eo nhỏ.
"Ngươi nói rất đúng, ngươi thật đúng là của ta thần tài!" Cung Mật Nhi cười ngọt ngào đạo.
"Thần tài cái gì, ta không hiếm lạ, ngươi chừng nào thì cho ta trượng phu danh phận, ta đã biết chừng ." Lời này lời lẽ tầm thường, làm cho Cung Mật Nhi đều nghe ra kiển đến đây, nhưng là nói người vẫn là cử cảm thấy hứng thú .
"Ách, sau này chúng ta hẳn là hội cùng một chỗ đi." Cung Mật Nhi ánh mắt né tránh, không dám nhìn Bạc Cảnh Thần.
"Như vậy tốt nhất, nhưng là Nhạc Long Khánh tên hỗn đản kia đối với ngươi động thiệt tình , ngươi sợ không phải tốt như vậy thoát khỏi đi!" Bạc Cảnh Thần trầm thấp cười lạnh thanh theo sau lưng nàng truyền đến, mang theo nói không nên lời nam tính lực đạo, nhạ Cung Mật Nhi xương cột sống nhất ma, gặp, nghe trộm khí là Bạc Cảnh Thần làm cho chính mình cấp lộng khứ Nhạc Long Khánh văn phòng tổng tài , nói như vậy, buổi sáng Nhạc Long Khánh tìm chính mình đàm trong lời nói, đều bị Bạc Cảnh Thần nghe được?
"Cảnh Thần, hắn đối ta động tâm cũng thế, không động tâm cũng thế, ta đều không sao cả, ta chỉ muốn cho Nhạc Long Khánh cùng Cung Ti Ti sống không bằng chết, cái khác tùy tiện ngươi như thế nào lộng, ngươi nếu muốn cho bạc thị cá lớn nuốt cá bé giống nhau gồm thâu nhạc thị xí nghiệp cũng tốt." Cung Mật Nhi đối với Bạc Cảnh Thần lo lắng, tuyệt không để ý.
"Không, Mật Nhi, ngươi đã đoán sai, ta hiện tại thầm nghĩ làm cho năm sao ăn nhạc thị." Bạc Cảnh Thần đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, ngắm nàng liếc mắt một cái, tuấn lãng hung ác nham hiểm trên mặt, hiện lên một chút kiên quyết.
"A? Năm sao không có lớn như vậy thực lực đi?" Cung Mật Nhi không tiếp thu vì có thể thành, dù sao năm sao mới thành lập một năm mà thôi.
"Ngươi làm sao biết được không được? Chỉ cần có tiền, chuyện gì làm không được đâu?" Bạc Cảnh Thần mày giơ giơ lên, song chưởng nắm ở nàng, đáy mắt cầu trứ tươi cười, thâm tình chân thành, làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy thật sự là không chân thật.
"Ân, ngươi nói rất đúng." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Mật Nhi, bọn họ càng ngày càng không an phận , ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ?" Bạc Cảnh Thần không có tới từ nói như vậy một câu.
Cung Mật Nhi ngẩng đầu nhìn hướng hắn, hảo nửa ngày mới từ hắn trong ánh mắt nhìn đến một tia ấm áp.
"Ý của ngươi là Thiên Diệp gia tộc?" Cung Mật Nhi đoán đạo.
"Đoán đúng phân nửa." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, sau đó hắn nở nụ cười, sủng nịch thuận thuận nàng tóc, lại mượn cơ hội tại nàng vành tai thượng chuồn chuồn lướt nước hôn hôn.
"Còn có một nửa chẳng lẽ là nhạc thị?" Chẳng lẽ Nhạc Long Khánh cùng hắc đạo cấu kết? Làm không hợp pháp việc?
"Ân." Bạc Cảnh Thần thản nhiên ừ một tiếng.
"Nhạc Long Khánh đây là đang làm cái gì?"
"Hẳn là có tài chính phương diện khó khăn, mấy ngày nay hắn có phải hay không cùng một ít ngân hàng cao tầng có liên hệ?" Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, hỏi tiếp đạo.
"Tốt, ta sẽ chú ý ." Cung Mật Nhi vụ mênh mông đôi mắt xẹt qua một chút ý cười, đáp ứng rồi.
"Mật Nhi, chúng ta đã lâu không có cùng nhau ăn cơm , đêm nay, ngươi đến của ta nhà trọ lý khứ ——" Bạc Cảnh Thần vừa mới nói một nửa, đã bị Cung Mật Nhi nói cấp đánh gãy .
"Không tốt đi, đi tới nhà trọ lý cho ngươi gia lão gia tử nhìn thấy , khẳng định lại đắc hạt ép buộc , ta khả không đáng." Cung Mật Nhi ngại cho cung lão gia tử, nàng không muốn cùng hắn từng có nhiều tiếp xúc.
"Mật Nhi, ngươi không ngoan nga." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại nàng vành tai thượng lại cắn cắn một chút, độ mạnh yếu nhẹ nhàng mà, hai người gần hảo ngửi được phát hương.
"Ngươi đừng dựa vào ta như vậy gần a? Vạn nhất có người vào được sẽ không tốt lắm." Tuy rằng nói năm sao dược nghiệp so không thể bạc thị xí nghiệp, nhưng là ma tước tuy nhỏ, ngũ tạng đều toàn.
Nghiêng đầu nhìn nàng hồng nhuận như hoa đào đóa hoa hai má, sấn trứ nàng khéo léo tinh xảo kiều diễm lăng thần, phấn nhuận sáng bóng, làm cho người ta nhìn quả muốn hảo hảo nhấm nháp.
Bạc Cảnh Thần tự nhận khắc chế lực thật là vô cùng tốt , nhưng là giờ phút này, hắn chính là tưởng hung hăng ôm nàng, hôn nàng ——
"Đừng, mau buông ta ra..." Cung Mật Nhi từ bạch hai má càng thêm hồng nhuận, xem Bạc Cảnh Thần tâm thần nhộn nhạo.
Nàng như vậy khẩn cầu, hắn cố tình không để, hắn ngược lại đem Cung Mật Nhi ôm gắt gao , chích năng môi đỏ mọng lại theo nàng mẫn cảm cổ hôn đi xuống, tại nàng tiêm xảo cằm chỗ dừng lại vài giây, lại nhu thuận hàm chứa của nàng vành tai nhẹ nhàng mút vào, nỉ non thanh lý tràn ngập nồng đậm dục vọng.
"Mật Nhi, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ? Gặp được ngươi, ta hơi kém lại khống chế không được ."
"Bạc Cảnh Thần, đây là tại năm sao dược nghiệp, ngươi đừng như vậy!" Cung Mật Nhi không bình tĩnh , nàng hiểu biết tâm tình của hắn, nhưng là nàng tới chỗ này là thỉnh nghỉ bệnh đến, để cho vẫn là khứ bệnh viện tùy tiện khai cái giấy bác sĩ, minh nhi đi làm mang đi qua, tỉnh bị người hiểu chuyện nói ba đạo tứ sẽ không tốt lắm.
"Mật Nhi..." Hắn chính là không buông ra, thì thào tự nói, đáng thương thân mình buộc chặt, khả ngại cho giai nhân kia trương âm trầm mặt, hắn trong lòng kỳ thật rất rối rắm.
Bá vương ngạnh thượng cung, sợ nàng sinh khí.
Thuận nàng, hắn sợ nhà mình thần bí vũ khí chịu thiệt.
"Ô ô... Cảnh Thần, ngươi rất xấu rồi, người ta là vì công sự đến." Cung Mật Nhi khóc nức nở lý mang theo một tia mềm mại đáng yêu.
"Xem như, ngươi không muốn, ta không bức ngươi ." Bạc Cảnh Thần thở dài.
"Thế này mới ngoan thôi, ta thích ngươi." Cung Mật Nhi gặp nguy hiểm giải trừ, lại cười tủm tỉm .
"Mật Nhi, ngươi thật sự là tắc kè hoa, vừa rồi còn kém điểm lê hoa đái vũ hình dáng, hiện tại lại nét mặt tươi cười như hoa !" Bạc Cảnh Thần tuấn mi vừa nhíu, hắn mới phát hiện chính mình xa không có Cung Mật Nhi tại biểu tình phương diện đạo hạnh cao thâm.
"Ha ha..." Mật Nhi che miệng nở nụ cười.
"Bất quá, chúng ta có thể đi phụ cận khách sạn ăn ngừng lại, ta mời ngươi." Cung Mật Nhi câu thần cười thuyết đạo.
"Ngươi muốn ăn cái gì tự điển món ăn? Món ăn Quảng Đông? Món cay Tứ Xuyên? Vẫn là cái khác?" Bạc Cảnh Thần tuy rằng buông ra nàng , nhưng là vẫn là đem nàng ôm ở của nàng đầu gối thượng, hai tay như tường đồng vách sắt giống nhau đem nàng vòng vào trong ngực. SF hệ Harry
"Chỉ cần cùng ngươi cùng nhau ăn cơm, tùy tiện cái gì đồ ăn đều có thể, cho dù là thặng đồ ăn." Cung Mật Nhi chớp hạ mắt đẹp thuyết đạo.
"Thật vậy chăng? Bất quá, ta khả luyến tiếc ngươi đi theo ta ăn thặng đồ ăn." Bạc Cảnh Thần lắc đầu, hắn thật sự là luyến tiếc đâu, bất quá, theo tầm mắt hắn xuống phía dưới nhìn lại, có thể nhìn đến nàng tuyết trắng cổ hạ kia một đoạn không thua hoa mai tuyết trắng hương thơm.
"Ân." Cung Mật Nhi ừ một tiếng, phát hiện Bạc Cảnh Thần không trả lời chính mình, mà hắn một đôi ánh mắt hỏa lạt lạt nhìn chằm chằm chính mình xem.
"A, ngươi đã vậy còn quá hạ lưu, lăn a, buông! Nhanh lên buông ra!" Hứa là phát hiện Bạc Cảnh Thần khác thường, Cung Mật Nhi giãy dụa trứ vài cái, nhưng là cũng là uổng phí khí lực, người ta Bạc Cảnh Thần là cách đấu phương diện nhân tài, làm sao là nàng một tay tam chân miêu công phu đối thủ.
"Mật Nhi, trước làm ta hôn cái cái miệng nhỏ nhắn!" Bạc Cảnh Thần chước năng tay thon dài chưởng giây lát để lại đến của nàng trên lưng, cách một tầng mỏng manh vật liệu may mặc vuốt phẳng.
"Ngươi đều đã muốn hôn, mới nói, hừ." Cung Mật Nhi tuy rằng khí, khả kỳ quái là trong lòng ngọt ngào mật , chẳng lẽ chính mình có thể đồng thời thích hai nam nhân?
Nàng biết chính mình thích Cung Hạo Nhiên, khả hiện tại vừa vui hoan Bạc Cảnh Thần, tâm lý của nàng hảo kỳ quái đâu! Làm không hiểu, xem như, đơn giản không cần làm đã hiểu.
Bạc Cảnh Thần cũng không đùa nàng , nhìn thời gian không còn sớm , liền mang nàng đi một nhà cơm Tây thính ăn tảng thịt bò, theo cơm Tây thính đi ra, hai người lại khứ đi dạo siêu thị.
"Bạc Cảnh Thần, chờ một chút, ta còn tưởng mua hai cân cây sổ." Cung Mật Nhi thấy mới mẻ cây sổ đã nghĩ mua.
"Liền loại này? Xem như, vẫn là đừng mua, không phải ta không muốn cho ngươi mua, là này ngoạn ý nhìn không quá mới mẻ, minh nhi ta làm cho người ta đưa nhất thùng mới mẻ cây sổ, là cái loại này vừa hái xuống , biết không?" Bạc Cảnh Thần đè lại nàng muốn cây sổ trang nhập giữ tươi túi hành động.
"Vậy được rồi, trước cám ơn ngươi ." Cung Mật Nhi gật gật đầu thuyết đạo.
"Ai nha, Mật Nhi, thật đúng là thực xảo đâu, thế nhưng hội ở chỗ này gặp được ngươi." Cung Ti Ti đang cùng mẫu thân Tần Hương Liên phụ giúp mua sắm xe hướng hoa quả khu đi tới, nàng đến gần sau chào hỏi đạo.
Chính là không mặn không nhạt ngữ khí nghe Cung Mật Nhi cau mày.
"Đại bá mẫu, Ti Ti tỷ." Cung Mật Nhi thản nhiên tiếp đón một tiếng, sau đó chuẩn bị cùng Bạc Cảnh Thần rời đi.
"Này không phải Cảnh Thần sao? Di, như thế nào cùng Mật Nhi cùng một chỗ?" Tần Hương Liên sửng sốt một chút, ai làm cho giờ phút này Bạc Cảnh Thần thân mật nắm cả Cung Mật Nhi mảnh mai đâu.
Cung Mật Nhi thầm kêu không hay ho, như thế nào đến siêu thị cũng có thể gặp được người quen a? Vẫn là nàng tối không nghĩ quan tâm đại phòng.
"Ngươi hảo, bá mẫu." Bạc Cảnh Thần thản nhiên mỉm cười, chính là tươi cười không đạt đáy mắt, "Ti Ti, hồi lâu không thấy , nhạc tổng đối với ngươi được không?"
"Hắn đối ta rất tốt ." Hứa là vì mặt mũi của mình, qua nếu không hảo, Cung Ti Ti như trước tươi cười đầy mặt trả lời Bạc Cảnh Thần, lời này làm cho Cung Mật Nhi nghe trong lòng cười lạnh.
"Nếu như thế, ta đây liền chúc phúc ngươi." Bạc Cảnh Thần rất có thân sĩ phong độ chúc phúc nàng đạo.
Cung Mật Nhi chính là giả ý chuyên chú chọn lựa hoa quả, cũng không muốn đi quan tâm bọn họ nói chuyện phiếm.
"Chúng ta vừa rồi vừa mới đụng tới, nhất kiến như cố." Bạc Cảnh Thần giải thích thực tục khí, nhưng là nhưng cũng được thông qua trứ dùng.
"Tốt lắm, đừng chọn , lạn quả cam cũng hướng bên trong chọn." Bạc Cảnh Thần sủng nịch trách mắng, nhưng là chút không có sinh khí.
Cung Ti Ti lơ đãng ghé mắt, nàng xem gặp luôn luôn nghiêm túc Bạc Cảnh Thần thế nhưng cũng sẽ có như vậy nhu tình một mặt, lòng của nàng chua , thầm mắng chính mình phía trước như thế nào như vậy không thật tinh mắt, nếu nghe xong gia gia quyết định thì tốt rồi.
Nói không chừng nàng cùng Bạc Cảnh Thần đã sớm kết hôn sinh con đi? Cũng sẽ không đến bây giờ tình trạng này , đáng thương nàng tin tưởng Nhạc Long Khánh tên hỗn đản kia, còn cùng hắn liên thủ cùng nhau hại nhân, nàng thật khờ!
"Ti Ti, đừng nhìn , lại nhìn, ngươi cùng hắn cũng không có khả năng , bạc gia lão gia tử cũng không phải là tỉnh du đăng, gả hơn người nữ nhân khẳng định vào không được bạc gia cạnh cửa !" Tần Hương Liên đối với chính mình sinh nữ nhi, làm sao có thể không biết nàng về điểm này nhi tiểu tâm tư a, giận dữ nói.
"Mụ, nhưng là, nhưng là bạc thị tài phú so nhạc thị tài phú còn muốn nhiều a, ta... Ta như thế nào khả năng không động tâm đâu!" Cung Ti Ti quyệt miệng thuyết đạo.
"Ván đã đóng thuyền, làm gì còn muốn những này, Ti Ti a, trước mắt khốn cảnh còn không có giải quyết đâu! Đúng rồi, ngươi cùng cái kia Từ Tĩnh Nhi có hay không đàm thỏa ?" Tần Hương Liên lôi kéo Cung Ti Ti đi xa xa thịt để ăn khu, thấp giọng hỏi đạo.
"Đàm thỏa , nàng đáp ứng cùng ta hợp tác rồi." Cung Ti Ti gật gật đầu, trong lòng đối với Từ Tĩnh Nhi cái kia ngu ngốc, nàng là khinh bỉ chiếm đa số.
"Vậy là tốt rồi, lúc trước nếu ta có thể hảo hảo lợi dụng kiều hằng nga cái kia tiện nhân, cũng sẽ không sẽ xuất hiện nay này cục diện , dù sao tiểu tam không nhất định phải đả đảo, tất yếu thời điểm, có thể hợp tác, đoàn kết hết thảy lực lượng, đạt thành mục đích của chính mình, thật là nên..." Tần Hương Liên đè thấp vành nón, làm cho ngoại nhân nhìn không tới nàng là độc nhãn long.
"Mụ, ta biết nói sao làm . Thành, nhanh lên nhi mua này nọ đi, lấy lòng , ta hảo đối Phó gia lý cái kia tử lão thái bà, mỗi ngày tức tức oai oai phiền đã chết!"
Cung Ti Ti trong miệng theo như lời tử lão thái bà, chính là Nhạc Long Khánh mẫu thân Bàng Căn Trân, cũng là Cung Ti Ti bà bà.
Cung Mật Nhi đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đi thu ngân khu.
"Mật Nhi, đại bá ngươi mẫu có phải hay không một con mắt bị thương?" Bạc Cảnh Thần đoán đạo, tuy rằng nàng vành nón áp rất thấp, nhưng là hắn vẫn là chú ý tới .
"Ân, nghe nói là bị tiểu tam tập kích ." Cung Mật Nhi nói cho hắn đạo."Nói đến, tiểu tam cử đáng giận ."
"Nhưng là cũng là báo ứng!" Cung Mật Nhi lại bỏ thêm một câu.
"Cũng không phải là sao!" Bạc Cảnh Thần cười lạnh, lúc đó, bạc gia còn cần cùng cung gia đám hỏi, nhưng là hiện tại đã muốn không cần .
"Cảnh Thần, di động của ta vang , ta trước tiếp cái điện thoại." Cung Mật Nhi nhìn di động trên màn hình điện báo biểu hiện, sửng sốt một chút, thuyết đạo.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu O(∩_∩)O~ thật có lỗi, gần nhất muốn dẫn tiểu bao tử nga, càng chậm.
☆, 094 chích tình, phấn hồng nguy cơ
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,094 chích tình, phấn hồng nguy cơ
094
Cung Mật Nhi thật không ngờ Nguyễn Băng Ngọc hội chủ động đánh cấp nàng điện thoại.
"Tiểu di." Cung Mật Nhi không quá nhiệt tình kêu, vốn nàng vừa xuất sinh vốn không có dưỡng tại Nguyễn Băng Ngọc bên người, tự nhiên thái độ của nàng thản nhiên , này ngữ điệu làm cho điện thoại bỉ quả nhiên Nguyễn Băng Ngọc sửng sốt một chút, nhưng là vẫn là ôn nhu đáp ứng rồi.
"Mật Nhi, lệ giang bên này phong cảnh không sai, ngươi muốn tới sao?" Nguyễn Băng Ngọc hỏi.
"Ngươi một người tại lệ giang ngoạn đi, ta khả không có hứng thú." Cung Mật Nhi cự tuyệt .
"Mật Nhi, ai cho ngươi gọi điện thoại a?" Bạc Cảnh Thần hảo kỳ gọi điện thoại người là ai, liền hỏi.
Hứa là Nguyễn Băng Ngọc nghe được Bạc Cảnh Thần thanh âm, vì thế nàng bỡn cợt trêu ghẹo đạo, "Mật Nhi, bên người có phải hay không có một vị suất ca a?"
"Ngươi —— ngươi làm sao biết được?" Cung Mật Nhi nghe vậy, thình lình trừng mắt Bạc Cảnh Thần, tiếp theo khóe môi rút trừu.
"Đều nghe được, đã muốn gọi ngươi Mật Nhi , xem ra quan hệ không sai. Được rồi, ngươi dù sao ghi nhớ ta phía trước cùng ngươi nói trong lời nói đi, tốt lắm, ta quải điện thoại ." Nguyễn Băng Ngọc biết Cung Mật Nhi cùng chính mình có điểm làm bất hòa, bất quá, này đừng lo, nàng tin tưởng luôn luôn một ngày Cung Mật Nhi hội nhận thức của nàng.
Cung Mật Nhi treo điện thoại, nhìn chằm chằm Bạc Cảnh Thần nhìn thật lâu.
"Mật Nhi, ngươi xem rồi ta làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần bị ánh mắt của nàng trành toàn thân sợ hãi.
"Ai cho ngươi vừa rồi nói nhiều ." Nàng liếc trắng mắt.
"Ta chỉ là hảo kỳ, ngươi như thế nào đột nhiên hơn một cái tiểu di , ta chưa từng có nghe ngươi nhắc tới qua." Bạc Cảnh Thần giải thích đạo.
"Ách... Ngươi hiện tại không phải đã biết sao? Mẹ ta một cái bà con xa thân thích thôi." Cung Mật Nhi thản nhiên giải thích đạo, Bạc Cảnh Thần xem đi ra, Cung Mật Nhi không quá nguyện ý đàm việc này.
"Nga." Bạc Cảnh Thần nga một tiếng, tầm mắt chuyển hướng thu ngân khu, "Xếp hàng khứ."
"Ân." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng gật đầu, trong lòng lại nghĩ Nguyễn Băng Ngọc lần trước cảnh cáo, nhưng là chính là nhướng mày, không chấp nhận được nàng nghĩ nhiều , Bạc Cảnh Thần làm cho nàng đem mua sắm cái giỏ lý thương phẩm nhanh lên nhi cùng nhau lấy ra đặt ở thu ngân trên đài.
Đài thọ sau, Bạc Cảnh Thần một tay nắm cả Cung Mật Nhi mảnh mai, một tay phụ giúp mua sắm xe hướng bãi đỗ xe phương hướng đi đến.
"Mật Nhi, ta không phải cho ngươi đừng mua khoai tây chiên sao? Ngươi như thế nào không nghe lời?" Bạc Cảnh Thần tại trang túi thời điểm, thấy tam đại bao khoai tây chiên, hướng về phía Cung Mật Nhi khiển trách.
"Tiểu thúc ——" Cung Mật Nhi tức chết rồi, cố ý kêu hắn tiểu thúc ghê tởm hắn.
"Được rồi, ta phục rồi ngươi , không được kêu ta tiểu thúc." Bạc Cảnh Thần ngồi xuống thượng chủ điều khiển chỗ ngồi, lười biếng hướng lưng ghế dựa thượng nhất dựa vào, kéo một chút cổ áo, bộc lộ tài năng khí thế không giảm, nhưng là lãnh cứng rắn khóe môi câu ra một chút nhợt nhạt ý cười đến.
"Không kêu sẽ không kêu. Kia lái xe đi, ta phải đi trở về." Cung Mật Nhi phiết phiết anh đào cái miệng nhỏ nhắn, nâng tay nhu nhu thái dương, ôn nhu thúc giục đạo.
Bạc Cảnh Thần đem Cung Mật Nhi đưa đến hoa quế nhà trọ cửa.
"Thật muốn ta đưa đến nơi này?" Bạc Cảnh Thần kỳ thật hảo tưởng đem nàng đưa đến trong nhà.
"Cảnh Thần —— không phải nói tốt lắm sao?" Cung Mật Nhi nhẹ nhàng ôn nhu tiếng nói uyển chuyển u oán, gắt giọng.
"Ân, vậy ngươi xuống xe đi, xuống xe phía trước, có phải hay không cấp điểm nhi lễ vật a?" Bạc Cảnh Thần thân thủ đem nàng tóc nhiễu tới của nàng nhĩ sau, bạc thần tại của nàng từ bạch vành tai thượng ấn tiếp theo hôn.
"Được rồi, được rồi." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Như vậy miễn cưỡng a?" Bạc Cảnh Thần nghe xong thực khó chịu.
"Ách..."
Cung Mật Nhi hít sâu một hơi, cắn thần cánh hoa, nàng chậm rãi thân thủ đem tự mình khởi động, tái chậm rãi tới gần kia gần trong gang tấc tuấn mỹ khuôn mặt, đột nhiên gian, nàng có loại không biết hôn môi làm sao cảm giác.
Đầu tiên là nhìn nhìn ly nàng gần nhất anh tuấn mũi, tái là kia mê người cằm, còn có hắn kia tràn ngập dụ hoặc lực khêu gợi đôi môi!
Nàng bỗng nhiên cảm thấy tim đập nhanh hơn!
Một loại cường thế hít thở không thông cảm ép chặt trứ nàng, chống lại Bạc Cảnh Thần cặp kia đựng ý cười lại sâu thúy khó hiểu con ngươi, nàng bỏ qua một bên trong đầu lung tung tâm tư, trực tiếp mở ra anh đào cái miệng nhỏ nhắn nhi đối với hắn kia trương bạc thần.
Cũng liền như vậy một cái đơn giản động tác, làm cho Bạc Cảnh Thần đã muốn khống chế không được chính mình dục vọng rồi.
Bạc Cảnh Thần vừa lòng cười, khinh trác hạ của nàng thần cánh hoa, sau đó lấy hôn nồng nhiệt trực tiếp che lại của nàng thần, dùng hành động qua lại đáp lời nàng.
Hắn hôn tràn ngập nóng cháy tác cầu, kia mềm mại ngọt thần cánh hoa mỗi một lần đụng vào, đều làm cho Bạc Cảnh Thần trong thân thể lửa nóng biến càng không thể vãn hồi, hắn nhẹ nhàng cắn cắn, dùng đầu lưỡi một chút vẽ bề ngoài trứ của nàng thần hình, sau đó tham đi vào, cùng của nàng cái lưỡi thơm tho quấn quanh, hút cùng một chỗ...
"Không cần như vậy, ta nên xuống xe ." Cung Mật Nhi rốt cục hô hấp đến mới mẻ không khí, thúc giục Bạc Cảnh Thần buông ra chính mình.
Bạc Cảnh Thần mặt mày lạnh lùng, mâu sắc ám ám, ngón tay quấn quanh trứ nàng theo thái dương câu ra nhất lũ mái tóc, vuốt phẳng hạ, hắn cảm thấy bất đắc dĩ, cũng đành phải buông ra nàng, hắn thuyết đạo, "Mật Nhi, luôn luôn một ngày ta sẽ nhịn không được ."
Cung Mật Nhi đang muốn xuống xe, động nghe thấy những lời này, nàng quay đầu bẹp một tiếng hôn thân hai má của hắn, sau đó mỉm cười dẫn theo mua gì đó xuống xe .
"Mật Nhi, trả lời ta." Bạc Cảnh Thần thúc giục đạo.
"Người ta không nghĩ trả lời, ngủ ngon!" Nàng mỉm cười cười, lưu cho hắn một cái thanh lệ thướt tha bóng dáng.
Bạc Cảnh Thần kinh ngạc nhìn Cung Mật Nhi bóng dáng, hắn hơi hơi xuất thần, thật lâu sau mới lái xe rời đi.
"Mật Nhi, ngươi hôm nay động trở về trễ như vậy?" Qua Thục Anh quan tâm hỏi.
"Ta đi siêu thị ." Cung Mật Nhi cấp Qua Thục Anh xem xem chính mình trong tay mang theo đại hình mua sắm túi, thuyết đạo.
Qua Thục Anh gặp Cung Mật Nhi tựa hồ thực vui vẻ, cũng liền không nói nhiều , thân thủ tiếp nhận trong tay nàng cầm mua sắm túi, liền dặn Cung Mật Nhi đi trước tắm vòi sen gian tắm rửa .
"Mật Nhi chân tướng tiểu hài tử, lại mua khoai tây chiên." Cung Lâm Căn nhìn đến mua sắm túi lý trang khoai tây chiên sau, thuyết đạo.
"Cũng không phải là sao? Đứa nhỏ này chỉ có biết ăn thôi những này không dinh dưỡng đồ ăn vặt." Qua Thục Anh bất đắc dĩ cười nói.
"Kia cũng là ngươi cấp quán đi ra !" Cung Lâm Căn thuyết đạo.
"Ba, mụ, các ngươi tại sảo cái gì? Các ngươi đây là mới từ siêu thị trở về?" Cung Hạo Nhiên cầm xe chìa khóa vào cửa sau, hỏi. Quỷ hút máu, ngươi đừng túm. . .
"Không tại sảo, là Mật Nhi mới từ siêu thị trở về, ngươi đâu, có hay không ăn cơm chiều ?" Qua Thục Anh cười tủm tỉm giải thích đạo.
"Ăn, Mật Nhi tại bên trong tắm rửa?" Cung Hạo Nhiên dương tay chỉ vào tắm vòi sen gian phương hướng, hỏi.
"Đúng vậy, ở bên trong tắm rửa đâu, để cho Mật Nhi tẩy tốt lắm, ngươi cũng đi tẩy một cái." Qua Thục Anh gật gật đầu, nhu hòa ánh mắt nhìn con của mình.
Cung Hạo Nhiên ngồi ở sô pha thượng cùng Cung Lâm Căn nói một ít trong công ty chuyện tình.
"Đều về nhà , trong công ty chuyện tình trước phóng nhất phóng, đi làm là đi làm, tan tầm là tan tầm, ở nhà liền không cần nói trong công ty chuyện tình , ngươi đắc làm cho chúng ta nhi tử tan tầm thần kinh não thoải mái điểm." Qua Thục Anh không thể gặp hai cha con còn nói một ít trong công ty chuyện tình.
"Được rồi, Hạo Nhiên, nghe ngươi mẹ, lời này, chúng ta sẽ không nói ." Cung Lâm Căn gật gật đầu.
"Ca, ngươi đã trở lại?" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm theo tắm vòi sen gian đi ra, đối với Cung Hạo Nhiên thuyết đạo.
Cung Hạo Nhiên ừ một tiếng, cầm lấy một cái bờ cát khố đi vào tắm vòi sen gian.
"Mật Nhi, ngươi lại mua khoai tây chiên ." Cung Lâm Căn hiển nhiên không quá tán thành nữ nhi luôn ăn khoai tây chiên.
"Đúng vậy, ba, nhưng ta thích ăn." Cung Mật Nhi đã muốn cầm lấy một bao khoai tây chiên bắt đầu sách che, nghe được Cung Lâm Căn nói như vậy sau, khóe môi rút trừu, bởi vì Bạc Cảnh Thần cũng là như vậy phản đối .
"Hàng da, ngươi có phải hay không cũng tưởng ăn, cấp!" Cung Mật Nhi cấp hàng da ăn một cây khoai tây chiên.
Hàng da cắn một chút, nuốt đi xuống .
"Mật Nhi, hàng da nhỏ như vậy, không thể cho hắn ăn này ngoạn ý." Qua Thục Anh ngăn cản đạo.
"Nga." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Bỗng nhiên Cung Mật Nhi nhớ tới vừa rồi Nguyễn Băng Ngọc cấp nàng gọi điện thoại , vì thế nàng còn nói thêm, "Mụ, tiểu di vừa rồi gọi điện thoại cho ta ."
"Ngươi tiểu di cùng ngươi nói cái gì ?" Qua Thục Anh hảo kỳ hỏi.
"Tiểu di nói lệ giang phong cảnh tốt lắm. Nàng bảo ta cũng đi lệ giang ngoạn, nàng tại lệ giang chờ ta." Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Vậy ngươi muốn đi sao?" Cung Lâm Căn hỏi.
"Không đi. Ta còn đi làm đâu! Không có đánh tính nghỉ ngơi đâu." Cung Mật Nhi kỳ thật muốn nói, tuy rằng tiểu di là của ta mẹ đẻ, nhưng ta không muốn cùng nàng ở chung.
"Mật Nhi, ngươi tiểu di nói chờ ngươi kết hôn khi, hội đem hoa sen uyển biệt trang tặng cho ngươi khi đồ cưới." Qua Thục Anh nhớ tới Nguyễn Băng Ngọc cùng chính mình nói qua trong lời nói, nàng thuyết đạo.
Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, sau đó nở nụ cười, "Mụ, ta còn nhỏ, nói kết hôn giống như quá sớm ."
"Nhưng là ngươi tổng yếu kết hôn . Mật Nhi, lần sau ngươi tiểu di lại đến, ngươi thái độ thân thiết một chút, đừng giống cái người xa lạ dường như, hảo cho ngươi là từ nàng trong bụng đi đi ra ." Qua Thục Anh tuy rằng không hy vọng chính mình nữ nhi rời đi chính mình khứ kêu người khác kêu mụ mụ, nhưng là Nguyễn Băng Ngọc chung quy là của nàng kế muội.
Cung Mật Nhi thản nhiên nga một tiếng, liền lấy cớ tưởng ngủ, xoay người đi trở về phòng.
Đẳng Cung Mật Nhi thật sự nằm ở trên giường xem truyền hình thời điểm, Cung Hạo Nhiên lại phiên cửa sổ vào được.
"Ca, ngươi để làm chi không theo môn lý tiến vào?" Cung Mật Nhi cười nói, thân thủ chỉ vào chính mình bên giường vị trí.
Cung Hạo Nhiên nghe vậy khẽ cười nói, "Phương tiện đến, phương liền rời đi."
"Chán ghét." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm hờn dỗi một tiếng.
"Mật Nhi..." Cung Hạo Nhiên một ngày không có nhìn thấy nàng , giờ phút này tương tư chất chứa tại hắn khóe mắt đuôi lông mày, như thế nào cũng tàng không được dường như.
Cung Hạo Nhiên vươn song chưởng ôm lấy nàng mềm mại thân thể mềm mại.
Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy chính mình khuôn mặt nhỏ nhắn phi hồng, tim đập gia tốc, thân thể không thể ngăn chặn run run đứng lên, nàng thật sự không dám tưởng tượng, nếu như bị ba mẹ phát hiện Cung Hạo Nhiên giờ phút này tại chính mình phòng ngủ lý sẽ có như thế nào hậu quả.
Không kịp nhiều làm tự hỏi, Cung Mật Nhi khuyên bảo hắn hôm nay không có phương tiện, nhanh lên trở về! Hắn không đáp ứng, ngược lại đem Cung Mật Nhi ôm gắt gao !
Hứa là của nàng chóp mũi ngửi được hắn nhẹ nhàng khoan khoái tạo mùi, nàng tâm thần nhộn nhạo, hơn nữa hắn cố gắng tác hôn...
Khiến cho nàng đột nhiên từ phía sau lâu ôm lấy hắn, nàng cố ý dùng chính mình trước ngực mềm mại cọ xát trứ hắn phía sau lưng, một chút lại một chút nếu có chút giống như vô đùa trứ, giống như muốn khơi mào hắn dục vọng.
"Hạo Nhiên, chúng ta còn tiếp tục sao?" Nàng hé mở khai non mềm đỏ tươi thần cánh hoa, trong thanh âm mang theo chưa bao giờ từng có vô hạn mị hoặc.
Đúng vậy, chỉ có ở phía sau, nàng mới muốn hét tên của hắn!
Cung Hạo Nhiên thân thể run lên, Cung Mật Nhi trong lời nói giống như ma âm bình thường ăn mòn trứ đầu não của hắn, hắn bỗng dưng cảm thấy một cỗ mãnh liệt khô nóng cảm từ nhỏ phúc lan tràn hướng tứ chi bách hải, giống có đem hỏa tại cháy, hắn cổ họng cũng làm làm.
"Mật Nhi, ta và ngươi không có huyết thống quan hệ, cho nên ngươi yên tâm, cho dù ba mẹ ta phát hiện chúng ta cùng một chỗ, bọn họ cũng sẽ không nói cái gì ."
"Hy vọng đi!" Cung Mật Nhi không có bao nhiêu đại tính toán trước. Nàng không biết Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh hiểu được nàng cùng Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ, hội mang cho bọn hắn như thế nào rung động.
Cung Hạo Nhiên gặp Cung Mật Nhi đã muốn buông ra lá gan, nàng càng thêm thành thục ý nhị trêu chọc, lại làm cho hắn toàn thân nhiệt huyết sôi trào, lửa nóng lan tràn.
Hắn rốt cục gầm nhẹ một tiếng, nhẫn chịu không nổi đem Cung Mật Nhi từ phía sau lạp gần trong lòng mình, một mặt cúi đầu hàm trụ của nàng môi đỏ mọng, một mặt ôm lấy nàng phóng tới trên giường, tái áp thượng nàng mềm mại thân thể.
Hắn lưỡi vói vào của nàng đàn trong miệng, hút trứ của nàng lưỡi, truy đuổi, dây dưa, lại lướt qua nàng kia từ bạch vành tai, đi vào nàng cổ da thịt chỗ, trằn trọc lưu luyến, liếm cắn duyện hôn.
"Ân..." Cung Mật Nhi sắc mặt bắt đầu phi hồng, tê dại sợ run cảm theo lưng thượng lan tràn, nháy mắt xâm nhập toàn thân mẫn cảm tế bào.
"Oành oành oành!" Hiển nhiên là có người tại gõ cửa.
"Hạo Nhiên, đình một chút, hình như là tại mụ tại gõ cửa!" Cung Mật Nhi thúc giục nằm sấp nằm ở trên người nàng Cung Hạo Nhiên nhanh lên nhi đứng lên.
"Được rồi, được rồi, thật sự là mất hứng." Cung Hạo Nhiên bĩu môi, không tình nguyện đi lên.
Hắn rất nhanh tiêu sái đến cửa sổ biên, phiên cửa sổ rời đi.
Cung Mật Nhi chạy nhanh đem cửa sổ đóng cửa, lạp hảo mành, mau nữa tốc đi chân trần đi đến cửa mở cửa.
"Mật Nhi, như thế nào khóa cửa ?" Qua Thục Anh cảm thấy kỳ quái, vừa rồi nàng còn tại cửa nghe được nữ nhi trong phòng có rầm rì yêu kiều thanh, còn giống như nghe được Hạo Nhiên thanh âm. Khả nàng khứ khai Cung Hạo Nhiên phòng ngủ môn thời điểm, kia môn cũng bị khóa , cho nên hắn không xác định. Như thế nào đem tân ba nuôi nấng thành vinh quang sư tử vương
"Mụ, ta vừa mới có thể sơ sót, nhấn một cái liền cấp khóa thượng . Mụ, ta này đều đã muốn nằm xuống, ngươi như thế nào còn không có ngủ?" Cung Mật Nhi hảo kỳ hỏi.
"Ta khát nước đứng lên uống nước, vừa lúc xem đêm khuya kịch trường. Được rồi, ngươi ngủ đi." Qua Thục Anh không có phát hiện cái gì dị thường, đành phải đi rồi, nhưng là trong lòng còn có một chút nghi hoặc .
Đẳng Qua Thục Anh rời đi sau, Cung Mật Nhi mới ngủ cái an ổn thấy.
Lại đi đi làm thời điểm, Cung Mật Nhi thật đúng là nghe Bạc Cảnh Thần trong lời nói, cẩn thận lưu ý Nhạc Long Khánh trong công ty tài chính lưu động đi về phía.
"Mật Nhi, nhạc tổng cho ngươi đi vào văn phòng." Nam bí thư một cuộc gọi nội tuyến đánh cho Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, tùy tay buông bàn công tác thượng điện thoại, đứng dậy hướng văn phòng tổng tài lý đi đến.
Nhạc Long Khánh vừa thấy Cung Mật Nhi tiến vào văn phòng tổng tài, hắn đã nghĩ cấp Cung Mật Nhi một cái đại ôm, nhưng là bị Cung Mật Nhi cấp né tránh .
"Tỷ phu, mời ngươi nghiêm túc điểm nhi, nơi này là của ngươi văn phòng tổng tài." Cung Mật Nhi cố ý nhắc nhở hắn.
"Mật Nhi, ta và ngươi trong lúc đó cần nghiêm túc sao? Tiểu dạng nhi, đến làm cho ta ôm một cái, nhanh lên, liền ôm trong chốc lát." Nhạc Long Khánh thân khai song chưởng.
Cung Mật Nhi tại chỗ bất động, khiến cho Nhạc Long Khánh đành phải chính mình đi qua khứ, chủ động bế ôm nàng.
"Mật Nhi, ta nghe nói ngươi đã nhiều ngày vẫn khứ tài vụ thất tham đầu tham não." Nhạc Long Khánh cũng là cái khôn khéo , nói chuyện chỉ nói một nửa.
"Tỷ phu, ta phát hiện tài vụ thất hạ quản lý trưởng cử có nam nhân vị , cho nên ta mới mau chân đến xem lạp." Cung Mật Nhi nói dối đạo.
"Hắn đều ba mươi có bát , còn cử có nam nhân vị ? Ta còn so với hắn tuổi trẻ đâu, ngươi động không nói anh rể ngươi ta có nam nhân vị?" Nhạc Long Khánh nghe được Cung Mật Nhi nói lời này, hắn trong lòng liền chỉ không được đố kỵ a.
"Tỷ phu, ngươi ghen tị?" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói.
Nhạc Long Khánh vừa còn hoài nghi Cung Mật Nhi là công ty nội quỷ cái gì, khả tiếp theo giây, hắn đang nghe đến Cung Mật Nhi nói dối sau, lại phủ định .
"Đương nhiên, ngươi hẳn là là nữ nhân của ta, không thể ở trước mặt ta nói ngươi cảm thấy nam nhân khác có nam nhân vị !" Chết tiệt, hắn chính là ghen, loại này tâm tình chỉ có tại hắn mối tình đầu thời điểm mới có, nhưng hắn hiện tại này biểu hiện cùng mười bảy mười tám tuổi mao đầu tiểu tử giống nhau xúc động.
"Được rồi, ta thừa nhận, tỷ phu so hạ quản lý cũng có nam nhân vị!" Cung Mật Nhi gật gật đầu, kỳ thật nàng nói lời này chính là muốn cho Nhạc Long Khánh buông cảnh giác.
Nhưng là cảnh giác là buông đến đây, Nhạc Long Khánh sắc tâm lại đi lên.
"Mật Nhi, ta như thế nào cảm thấy ngươi càng ngày càng xinh đẹp, này làn da a càng ngày càng trắng nõn như dương chi bạch ngọc, vuốt thuận hoạt thực nột!" Thích, thích, rất thích ! Nhạc Long Khánh hận không thể lập tức phác đảo Cung Mật Nhi.
Này không, Nhạc Long Khánh đã muốn chuẩn bị cường hôn nàng , kia bạc thần nhắm ngay Cung Mật Nhi tinh xảo xương quai xanh, chính là còn chưa kịp hôn đi, hắn bàn công tác thượng nội tuyến điện thoại vang .
"Chuyện gì, nói mau!" Chết tiệt, hắn thân mình chính buộc chặt trứ, tưởng áp cô em vợ đâu, nhưng là này chết tiệt bổn cấp dưới, lại ở phía sau gọi điện thoại tới!
Hắn nếu có một ngày hắn kia ngoạn ý không được, khẳng định là bị điện thoại cấp chỉnh !
Cho nên giờ phút này, Nhạc Long Khánh nói chuyện miệng không kiên nhẫn thêm nổi trận lôi đình, dọa trong điện thoại nói chuyện người nọ nói chuyện cũng nói không trôi chảy .
"Nói chỉnh tề!" Nhạc Long Khánh một tay ôm Cung Mật Nhi, một tay cầm microphone thúc giục đạo.
"Ngươi trước buông tay, ta đi cho ngươi đổ chén trà!" Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Nhạc tổng, mấy nhà ngân hàng người phụ trách cũng không chịu cho vay cho chúng ta..." Người nọ thuyết đạo.
"Cái gì? Ta phía trước không phải cùng dương đi dài, lý đi dài bọn họ không đều đàm tốt lắm sao? Bọn họ như thế nào đột nhiên thay đổi ? Chết tiệt, các ngươi như thế nào cùng bọn họ đàm ? Đừng cho ta tìm lý do, vô dụng, chính là vô dụng! Ta nhạc thị xí nghiệp dưỡng các ngươi này đàn thùng cơm có ích lợi gì..." Nhạc Long Khánh hung hăng mắng, thẳng đem điện thoại bên kia người mắng cẩu huyết lâm đầu.
Đẳng Nhạc Long Khánh thở phì phì treo điện thoại, Cung Mật Nhi đoán hẳn là Bạc Cảnh Thần động thủ .
"Tỷ phu, ngươi như thế nào thở phì phì ? Đến, uống nhanh chén dữu tử cẩu kỷ trà khứ khứ tâm hoả đi." Cung Mật Nhi tại hắn gọi điện thoại thời điểm, xoay người đi nước trà gian, cho hắn bưng tới một ly trà thủy.
"Vẫn là Mật Nhi ngươi thiện người am hiểu ý a." Nhạc Long Khánh cũng không quản Cung Mật Nhi đổ cái gì, dù sao rầm rầm uống rớt.
"Tỷ phu, có phải hay không công ty ngươi đụng phải khó khăn gì?" Cung Mật Nhi kề nàng hỏi.
"Không có." Nhạc Long Khánh tỉnh ngủ nói, chuyện này còn khó mà nói, cho nên hắn lắc đầu.
Cung Mật Nhi cảm thấy hắn có chút điểm giấu đầu hở đuôi, bất quá nàng thông minh không có tiếp tục truy vấn.
Có lẽ này hổn hển điện thoại làm cho Nhạc Long Khánh đã không có kia phân cùng Cung Mật Nhi tán tỉnh hưng trí, hắn huy phất tay làm cho Cung Mật Nhi đi ra ngoài.
Bất quá, lập tức Cung Mật Nhi phát hiện, Nhạc Long Khánh tàn nhẫn, nửa giờ sau, Nhạc Long Khánh đem hạ quản lý cấp từ rớt.
Cung Mật Nhi nghẹn họng nhìn trân trối, nàng nên sẽ không là khích lệ một câu hạ quản lý cử có nam nhân vị nhân đã bị khai trừ rồi đi?
"Thật sự là gần vua như gần cọp, hạ siêu bất quá khi chống đối nhạc tổng hai câu, nhạc tổng liền sao hắn vưu ngư!" Nam bí thư nhỏ giọng nói thầm đạo.
Nam bí thư trong miệng hạ siêu chính là tài vụ bộ hạ quản lý.
Cung Mật Nhi cũng nghe được nam bí thư nói thầm trong lời nói, trong lòng đối hạ siêu có chút điểm băn khoăn. Trong lòng thầm nghĩ có thể hay không là vì chính mình một câu nói dối mới làm cho Nhạc Long Khánh sao hắn vưu ngư?
Khả tại ba ngày sau, Cung Mật Nhi theo công ty đồng sự đôi câu vài lời bên trong đã biết hạ siêu đi về phía, hắn thế nhưng đi năm sao dược nghiệp.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nàng tùy tiện nói một câu, trái lại bang năm sao võng lạc đến một nhân tài.
Vì thế, Bạc Cảnh Thần còn đặc biệt gọi điện thoại ca ngợi nàng một câu.
"Mật Nhi, tại nhạc thị đục khoét nền tảng toàn dựa vào ngươi !"
Cung Mật Nhi nghe xong lời này không hữu lý hắn, chính là đem điện thoại nhất quải, tiếp tục đi làm.
Buổi chiều tứ điểm thời điểm, hồi lâu không thấy Cung Uyển Uyển thế nhưng xuất hiện tại nhạc thị xí nghiệp cửa.
Trước sân khấu tiểu thư đương nhiên sẽ không tha Cung Uyển Uyển tiến vào, nhưng là Cung Uyển Uyển cũng không phải tỉnh du đăng, nàng tìm tới cửa đến, chính là nói thẳng ta hoài nhạc tổng đứa nhỏ, các ngươi không cho ta thấy, ta liền quỳ gối đại môn khẩu. Hào môn nghiệt luyến chi đông môn phong vân
Trước sân khấu tiểu thư vừa nghe Cung Uyển Uyển lời này hù chết .
Hôm nay có khách hộ còn tại cùng nhạc tổng đàm sinh ý đâu, nếu giờ phút này Cung Uyển Uyển quỳ xuống đại môn khẩu, này không phải phá hư nhạc thị xí nghiệp hình tượng sao?
Bất đắc dĩ trước sân khấu tiểu thư đành phải gọi điện thoại cấp nam bí thư, cố tình nam bí thư giờ phút này còn tại phòng khách, hỗ trợ Nhạc Long Khánh cùng nhau chiêu đãi KMG tập đoàn thái tổng đám người.
Nam bí thư không ở văn phòng, là Cung Mật Nhi tiếp điện thoại.
Cung Mật Nhi vừa nghe có tốt như vậy ngoạn chuyện tình, không khỏi sung sướng khi người gặp họa. Phân phó trước sân khấu tiểu thư đem người mang khứ mặt khác một bên phòng khách, nói đẳng nhạc tổng không nói sau, dù sao nói rất mơ hồ.
Tưởng thoát khỏi Cung Uyển Uyển này phiền toái trước sân khấu tiểu thư nghe xong, bận không ngừng dẫn Cung Uyển Uyển tọa thang máy đi lên, đem nàng an bài đến mặt khác một gian tiểu nhân phòng khách.
Nàng cấp Cung Uyển Uyển phao một ly trà phải đi chính mình công tác cương vị thượng .
Cung Uyển Uyển đợi nửa giờ, nước trà đều lạnh , cũng không có người đến tiếp đón chính mình, nàng tức chết rồi.
Vì thế Cung Uyển Uyển theo sô pha thượng đứng lên, mở ra môn đi ra ngoài, vừa lúc thấy Nhạc Long Khánh mang theo KMG tập đoàn thái tổng đám người, nàng vốn định tránh đi, nhưng là đã muốn bị Nhạc Long Khánh thấy được.
Nhạc Long Khánh gặp là Cung Uyển Uyển, dùng hung ác ánh mắt trừng mắt nàng, ý bảo nàng an phận điểm.
Nhưng là Cung Uyển Uyển sao có thể an phận a, nàng đã muốn bị Tần Hương Liên mẹ con bức đến cùng đồ mạt lộ.
Giờ phút này, Cung Uyển Uyển cũng không có lảng tránh, nói cái gì cũng không có nói, hồng trứ đôi mắt, hốc mắt lý lộ vẻ trong suốt nước mắt nhi.
Thái tổng nhìn đến Nhạc Long Khánh ý bảo Cung Uyển Uyển rời đi ánh mắt sau, hắn khóe môi gợi lên một chút cười lạnh, đáy mắt xẹt qua một chút khinh thường.
"Nhạc tổng, CPK kia kiện hợp tác án, ta vừa nhất tưởng khởi còn có một tia tỳ vết nào nhi, ta còn tưởng tái làm cho thủ hạ người hoàn thiện một chút, qua vài ngày bàn lại đi." Thái tổng đi đến thang máy khẩu thời điểm, nếu có chút suy nghĩ nói.
Nhạc Long Khánh nghe vậy giống như mộng giống nhau, vừa rồi thái tổng không phải nói hảo tốt sao? Nói cái kia CPK kế hoạch quả thực rất hoàn mỹ , như thế nào? Như thế nào đột nhiên trong lúc đó thay đổi ?
"Thái tổng, ngươi không phải mới vừa nói?" Nhạc Long Khánh đối này quái tính tình lão nhân, thật sự là không nói gì, khả lại không thể mắng người ta, dù sao thái luôn KMG tập đoàn đại nhân vật, hắn dễ dàng đắc tội không thể.
"Ha ha..." Thái tổng lão nhân này là một cái phúc hắc , chỉ ha ha cười gượng hai tiếng liền như vậy trôi qua.
Đẳng thái tổng đoàn người đi rồi sau, Nhạc Long Khánh khí phải chết.
"Tỷ phu ——" Cung Uyển Uyển đi theo Nhạc Long Khánh đi vào văn phòng tổng tài.
Nam bí thư khóe môi rút trừu, nhạc tổng cô em vợ thật đúng là nhiều.
Bất quá, so sánh với làm dáng xinh đẹp Cung Uyển Uyển, nàng vẫn là thích thanh thuần Cung Mật Nhi chiếm đa số.
"Ngươi tới làm cái gì?" Nhạc Long Khánh tâm tình không tốt, khẳng định không có hảo khẩu khí nói chuyện , hắn giờ phút này trừng mắt nàng hỏi."Ai hứa ngươi đi lên ?"
Chết tiệt, nhất bang không ánh mắt ngu ngốc!
"Ngươi nhạc mẫu cùng lão bà ngươi hãm hại mẹ ta lại lâm vào sòng bạc, hiện tại vay nặng lãi truy trái, tỷ phu, ngươi giúp giúp ta!" Cung Uyển Uyển thân thủ lôi kéo Nhạc Long Khánh cánh tay cầu xin đạo.
"Gặp được loại chuyện này, ngươi hẳn là tìm phụ thân ngươi hỗ trợ, tìm ta vô dụng !" Nhạc Long Khánh rất muốn nói cho nàng, ta cũng thiếu tiền a!
Ngươi Cung Uyển Uyển còn tìm ta muốn! Thật sự là không ánh mắt!
"Tỷ phu! Ngươi chẳng lẽ quên ngươi cùng ta từng là như vậy ân ái sao?" Cung Uyển Uyển thật không ngờ Nhạc Long Khánh như thế vô lại, phía trước hắn cùng nàng cùng một chỗ thời điểm, cho phép rất nhiều lời hứa, khả hiện tại xem ra, tất cả đều là ngân phiếu khống.
"Đó là trước kia, ngươi hiện tại có thân vì cung thị tổng tài phụ thân, ngươi còn tới tìm ta làm cái gì? Nói sau ta đã muốn cùng ngươi Ti Ti tỷ kết hôn , ngươi sẽ không nếu đến dây dưa ta !" Nhạc Long Khánh bởi vì chỉnh trái tim đều đã muốn bắt tại Cung Mật Nhi trên người , tự nhiên đối Cung Uyển Uyển cũng không có trước kia như vậy nhiệt tình .
"Ta vì cái gì sẽ không có thể tìm ngươi ! Ngươi trước kia nói , ngươi yêu ta, ngươi hội giúp ta che gió che mưa, ngươi hội đau ta yêu ta cả đời, chẳng lẽ những lời này, ngươi đều là lừa gạt của ta sao?" Cung Uyển Uyển không tin Nhạc Long Khánh như vậy vô tình.
"Này... Này nam nhân tại trên giường nói trong lời nói, như thế nào có thể tín?" Nhạc Long Khánh nghe Cung Uyển Uyển nói như vậy, hắn rất là chột dạ.
Quả nhiên, nam nhân đều là bạc tình ! Nàng hảo hận chính mình!
"Nhạc Long Khánh, ngươi thế nhưng thật là gạt ta !" Cung Uyển Uyển khí ngực run lên run lên , chỉ cảm thấy đời này giống như xong đời giống nhau, nhưng là nàng nhịn xuống , nàng nhớ tới chính mình còn có càng chuyện trọng yếu không có làm.
"Cho nên, ngươi cút đi! Sau này đừng tại của ta trước mặt xuất hiện!" Nhạc Long Khánh âm trầm trứ khuôn mặt tuấn tú xua đuổi nàng.
Cung Uyển Uyển cười lạnh, "Nhạc Long Khánh, ta đã cho ngươi cơ hội ! Là ngươi không quý trọng, hảo, ta đây đi, ta đi là được!"
Cung Uyển Uyển đi thời điểm, oành một tiếng nổ đem văn phòng tổng tài môn cấp đóng lại.
Cung Mật Nhi đẳng Cung Uyển Uyển đi rồi sau, cấp thám tử tư đánh vừa thông suốt điện thoại.
Cung Mật Nhi mới biết được Tần Hương Liên mẹ con đã muốn tại ra tay thu thập Cung Uyển Uyển .
"Nam bí thư, ta đều đã muốn tan tầm , nhạc tổng làm cho ta đi hắn văn phòng làm cái gì?" Cung Mật Nhi đã muốn hẹn Bạc Cảnh Thần, tự nhiên không nghĩ lại đi Nhạc Long Khánh văn phòng bị khinh bỉ.
"Ngươi mau đi đi, nhiều lắm bị răn dạy ngừng lại thôi! Ta —— ta trước tan tầm !" Nam bí thư thanh âm cùng bình thường không quá giống nhau, giống như thực bộ dáng sợ hãi.
Cung Mật Nhi mới không điểu nàng đâu, nàng đã muốn đến tan tầm thời gian, cho nên hắn xuất ra tiểu gương, bổ hạ trang dung, chuẩn bị cầm LV bao bao tan tầm .
Nhưng là Nhạc Long Khánh đá văng của nàng văn phòng cửa phòng, sắc mặt xanh mét vọt tiến vào!
"Tỷ phu? Ta đã muốn tan tầm , ngươi làm cái gì vậy?" Cung Mật Nhi bị hắn tốt lắm giống như thiêu đỏ đôi mắt hoảng sợ, sao lại thế này? Hôm nay cái nàng thực an phận hảo hay không hảo, hắn như vậy hung ba ba làm cái gì? Hơn nữa hắn trừng mắt nàng vẻ mặt nàng là hắn sát thù cha người biểu tình làm cái gì?
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng vé tháng, sao sao O(∩_∩)O~ Bạc Cảnh Thần nhận nuôi giả một tuần nội không mạo phao trong lời nói, tiểu đào liền một lần nữa an bài người nhận nuôi , ha ha.
Chúc mừng thân rainsa thăng cấp vì bài này cử nhân đại quan người, O(∩_∩)O~
☆, 095 hảo hảo điều giáo ngươi, đem nàng bán đi làm tiểu kê
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,095 hảo hảo điều giáo ngươi, đem nàng bán đi làm tiểu kê
095
Cung Mật Nhi không biết Nhạc Long Khánh như thế âm trầm biểu tình, là vì cái gì? Nhưng là tóm lại không phải chuyện tốt.
"Ngươi còn có lá gan hỏi? Cung Mật Nhi, ngươi đi a, cư nhiên đem Cung Uyển Uyển bỏ vào đến! Làm hại ta tổn thất nhất bút đại sinh ý!" Nhạc Long Khánh ánh mắt lạnh lùng hàn chập, bắn thẳng đến hướng ánh mắt nàng, cười âm trầm.
"Ngươi... Ngươi đây là có ý tứ gì? Cung Uyển Uyển không phải trước ngươi tình nhân sao? Nàng muốn gặp ngươi, chẳng lẽ ta có thể ngăn cản sao? Nói sau nàng cũng không cùng ta giống nhau kêu anh rể ngươi sao? Ngươi như vậy hung ba ba làm cái gì?" Cung Mật Nhi còn tưởng rằng chuyện lớn gì , nguyên lai không phải nàng trong lòng đoán chuyện tình, mà là vì Cung Uyển Uyển.
"Ta vừa vừa mới nói bởi vì Cung Uyển Uyển, ta tổn thất nhất bút đại sinh ý, ngươi nói, ta có thể tha thứ ngươi sao..." Nhạc Long Khánh thấy nàng không biết sai, còn muốn nói sạo, đốn thấy nổi trận lôi đình, đổ ập xuống mắng ngừng lại.
Cung Mật Nhi bị hắn nhất mắng, trong lòng dành dụm năm xưa lửa giận như núi lửa bùng nổ giống nhau.
Ba một cái vang dội bàn tay đánh vào Nhạc Long Khánh khuôn mặt tuấn tú thượng, Nhạc Long Khánh mộng , bởi vì tại trong ấn tượng của hắn, Cung Mật Nhi vẫn là quyến rũ mềm mại bộ dáng, nhưng là hiện tại?
"Nhạc Long Khánh, ta nói cho ngươi, ta đã muốn tan tầm , hiện tại là của ta tư nhân thời gian!" Cung Mật Nhi phẫn hận đạo.
"Tư nhân thời gian thì thế nào? Ta nói cho ngươi, ngươi một ngày là nữ nhân của ta, liền cả đời là nữ nhân của ta, mà ta không thích nữ nhân của ta không nghe lời!" Nhạc Long Khánh hiển nhiên cũng khó thở , khuôn mặt tuấn tú hàm sương nhiễm băng, ngữ khí lạnh như băng, đáy mắt lửa giận hừng hực thiêu đốt, làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy một trận sợ hãi.
Hắn đi bước một tới gần, nàng đi bước một sau này lui, phía sau là lạnh như băng bàn công tác, nàng không chỗ thối lui.
Chết tiệt, mấy ngày nay nàng lơi lỏng , thế nhưng quên mang dược vật tại bên người , nay trái lại làm cho chính mình lâm vào khốn cảnh , làm sao bây giờ?
"Nhạc Long Khánh, ngươi như vậy tới gần ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi trong lòng trung tưởng triệt, bất động thanh sắc hỏi.
"Đương nhiên là hảo hảo điều giáo ngươi!" Nhạc Long Khánh bỗng nhiên biến sắc, mi phong khinh dương, bắt được của nàng trắng noãn bóng loáng tay nhỏ bé, ánh mắt tà tứ nhìn nàng.
Điều giáo? Thúi lắm!
Không cho hắn điểm nhan sắc nhìn xem, hắn còn khi nàng là sủng vật miêu sao?
Được rồi, nếu, nếu diễn trò, vậy diễn cái hoàn toàn.
Hy vọng đêm nay qua đi, hắn thân mình ngày càng sa sút, chậm rãi tra tấn trứ, càng ngày càng nhiều càng thêm chờ mong tử vong.
"Ta có cha mẹ, ta không cần ngươi dạy ta!" Cung Mật Nhi trả lời hắn, ngữ khí mềm mềm , tựa hồ nàng bị hắn khí thế sợ hãi giống nhau.
"Mật Nhi, theo giúp ta một lần đi, ta liền đối với ngươi chuyện cũ sẽ bỏ qua!" Nhạc Long Khánh tham lam ánh mắt nhìn nàng khuynh quốc khuynh thành dung nhan, cùng với mặt ngoài có hứng thú linh lung đường cong, tâm thần nhộn nhạo, đặc biệt bị nàng kia ngập nước mâu quang ôm lấy, hắn tưởng hướng nàng vấn tội trong lời nói, đã muốn để qua sau đầu.
Nàng hơi hơi đô khởi môi đỏ mọng, mềm mại đáng yêu sóng mắt vừa chuyển, giống như sân phi sẳng giọng, "Đây là tại công ty, không quá phương tiện đi!"
Nàng đương nhiên biết này nam nhân nghĩ muốn cái gì, nhưng là nam nhân thôi, luôn không thể đưa bọn họ uy rất ăn no, rất dễ dàng được đến gì đó, bọn họ thường thường là sẽ không quý trọng , dục cự còn nghênh mới là thượng sách.
Nhạc Long Khánh nhịn không được ôm Cung Mật Nhi eo nhỏ, đem nàng linh lung có hứng thú thân thể mềm mại dán tại chính mình trước ngực, cười tà mị: "Mật Nhi, này nhạc thị là địa bàn của ta, không ai dám hoài nghi lời nói của ta."
Cung Mật Nhi hai má ra vẻ xấu hổ trạng, tiếu đỏ mặt cúi đầu, liễm khứ trong mắt chợt lóe mà qua khinh miệt.
Nhạc Long Khánh sang sảng cười to, thuận tay nhéo hạ Cung Mật Nhi trắng nõn phấn nộn hai má, nam tính lòng tự trọng chiếm được trước nay chưa có thỏa mãn.
Vẻ mặt đắc ý, hắn vươn lưỡi liếm lộng trứ của nàng vành tai, một bàn tay đã muốn hạnh kiểm xấu hướng của nàng quần áo lý tham đi vào.
"Tỷ phu, ta quên , ta hôm nay cái thân mình không thoải mái." Cung Mật Nhi ân nha nha yêu kiều hai tiếng sau, hướng về phía Nhạc Long Khánh thuyết đạo.
"Ngươi không nói sớm." Nhạc Long Khánh đôi mắt trung nhảy lên cao dục vọng chi hỏa, hắn cao lớn thân mình ngăn chận nàng, ám ách thanh âm, tiết lộ hắn khát vọng."Ngươi dùng miệng đi."
Đi tìm chết!
Vừa mới Nhạc Long Khánh di động vang lên, giải Cung Mật Nhi khẩn cấp.
"Là Ti Ti tỷ điện thoại, ngươi nhanh lên nhi tiếp đi, có thể hay không là đứa nhỏ có chuyện gì !" Cung Mật Nhi ngắm thấy hắn di động trên màn hình Cung Ti Ti điện báo biểu hiện, thúc giục đạo.
"Hừ!" Nhạc Long Khánh tổng cảm thấy chính mình đối Cung Ti Ti trong bụng đứa nhỏ kỳ vọng không lớn, cho nên hắn này một chút tiếp điện thoại có điểm không tình nguyện .
"Ti Ti? Chuyện gì a?" Nhạc Long Khánh thản nhiên hỏi, thực xa lạ miệng.
"Mẹ ngươi cùng ta sảo đi lên, cũng không chiếu cố một chút ta này dựng phụ, chỉ biết cãi nhau, ngươi đang nghe sao?" Cung Ti Ti tại điện thoại bỉ đoan, tức giận đạo.
"Vậy ngươi làm cho mẹ ta tiếp nghe điện thoại." Nhạc Long Khánh vừa nghe bà tức kháp cái, thật là đau đầu.
"Long Khánh, ta đều nhanh bị vợ ngươi tức chết rồi, ngươi nhanh lên trở về bang mụ!" Bàng Căn Trân hướng về phía điện thoại rống hoàn những lời này liền quải điện thoại .
"Xảy ra chuyện gì?" Cung Mật Nhi gặp Nhạc Long Khánh mày thâm khóa, giống như quan tâm hỏi.
"Bà tức hai cái sảo đi lên, ta phải hồi đi xem đi. Cấp, đây là phụ cận tiểu nhà trọ chìa khóa, ngươi đi nơi kia chờ ta!" Nhạc Long Khánh thật đúng là đem Cung Mật Nhi khi tiểu tình nhân sử .
"Tỷ phu, ta nói trên người ta không thoải mái!" Cung Mật Nhi cũng không có tiếp chìa khóa.
"Hừ!" Nhạc Long Khánh lạnh như băng phiêu nàng hai mắt, nắm chặt chìa khóa, liền ninh mở cửa đem, ly khai Cung Mật Nhi văn phòng.
Nàng theo ở phía sau, nhìn thấy hắn đã muốn đi vào tổng tài chuyên chúc thang máy sau, trong lòng lại tùng tùng, nàng chạy nhanh trở lại văn phòng mình.
Cấp Bạc Cảnh Thần đi một chiếc điện thoại.
Bạc Cảnh Thần nhận được Cung Mật Nhi đánh tới điện thoại khi, đang chuẩn bị trở về bạc gia nhà cũ.
"Mật Nhi, chuyện gì, cứ như vậy cấp?" Bạc Cảnh Thần lo lắng hỏi.
"Ta sợ hắn phát hiện cái gì, gần nhất năm sao bên kia thu liễm một chút." Cung Mật Nhi nhớ tới gần nhất nhạc thị chế dược hán từ chức người man nhiều , nàng thế này mới chiếu cố đạo.
"Đã biết, chính ngươi cũng cẩn thận." Bạc Cảnh Thần cẩn thận dặn nàng đạo.
Cung Mật Nhi treo điện thoại sau, mới tan tầm.
Vốn nàng muốn đi ngồi tàu điện ngầm trở về , nhưng là có người nguyện ý khi hai mươi bốn hiếu bạn trai, nàng sẽ theo hắn đi .
Bà vú, trẫm đói bụng
"Mật Nhi, có phải hay không anh rể ngươi áp bức ngươi a? Tan tầm thời gian như vậy vãn? Nhìn một cái lúc này gian đều ngũ điểm canh ba !" Bạc Văn Diễm cười tủm tỉm thỉnh Cung Mật Nhi ngồi trên hắn màu đỏ Maserati.
"Không có, chính là một sự tình trì hoãn thôi." Cung Mật Nhi cười nhẹ, hiển nhiên không muốn nhiều lời.
"Ngươi gần nhất như thế nào bất hòa ta liên hệ?" Bạc Văn Diễm nhìn trước mặt kiều nhan, cười tủm tỉm hỏi.
"Ta bề bộn nhiều việc ." Cung Mật Nhi thản nhiên mỉm cười.
"Ngươi rốt cuộc tại bận cái gì?" Bạc Văn Diễm tổng cảm thấy Cung Mật Nhi cùng hắn tiểu thúc trong lúc đó có cái gì không tưởng được chuyện tình tại phát sinh, nhưng là hắn lại ngăn cản không được.
"Ngươi từ nhỏ bị gia tộc bồi dưỡng, ta hiện tại nhưng là một lần nữa học đứng lên, cho nên có chút điểm cố hết sức." Cung Mật Nhi thuận miệng thuyết đạo, trong lòng vô cùng lo lắng, nàng không biết nàng cấp Trần Nhị Thủy phát thư nặc danh quản mặc kệ dùng, cũng không biết hắn có thể hay không đứng ra chỉ ra chỗ sai.
Bạc Văn Diễm nhìn Cung Mật Nhi không yên lòng bộ dáng, trong lòng có điểm nhi hoảng hốt.
Hắn tại cùng nàng nói chuyện thời điểm, Cung Mật Nhi vô tình bộ dáng, nhạ hắn tâm tình cũng không tốt lắm.
"Mật Nhi, đã muốn đến hoa quế nhà trọ ." Tuy rằng hắn rất muốn đi nàng gia, nhưng là hắn biết nguyên tắc của nàng, cho nên hắn chính là đem Cung Mật Nhi đưa đến cửa tiểu khu.
Cung Mật Nhi đang muốn xuống xe, không ngờ của nàng mảnh mai lại bị Bạc Văn Diễm cấp thân thủ ôm lấy , đầu của hắn gối lên của nàng vai thượng.
"Mật Nhi, ta muốn xuất ngoại học bài , ngươi chẳng lẽ tuyệt không thương tâm sao?" Bạc Văn Diễm bất duyệt hỏi.
"Hy vọng ngươi học nghiệp có thành." Cung Mật Nhi nói vô tâm vô phế.
"Ngươi chẳng lẽ không lo lắng ta ở đây nước ngoài tìm cái dương nữu làm bạn gái sao?" Bạc Văn Diễm thấy nàng chút không có lo lắng ý tứ, không khỏi trong lòng buồn bực, cho nên cố ý hỏi.
"Ngươi nếu thủ không được chính mình thân cùng tâm, kia cũng trách không được ngươi, thế giới này vốn là hoa hoa thế giới." Cung Mật Nhi thản nhiên nói, còn tuổi nhỏ, cũng là vẻ mặt tang thương, làm cho Bạc Văn Diễm nhìn, rất là đau lòng.
"Mật Nhi, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ vì ngươi thủ thân như ngọc ! Thật sự!" Bạc Văn Diễm nói chân thành, nhưng là Cung Mật Nhi nghe xong chính là nhợt nhạt cười.
"Mật Nhi, ta nói là thật sự!" Bạc Văn Diễm cười nói.
"Ân, ngươi nói là thật sự!" Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Bạc Văn Diễm khóe môi rút trừu, biết Cung Mật Nhi nói lời này rất là có lệ chính mình, cho nên hắn cảm thấy minh trứ thảo muốn một chút phúc lợi tương đương hảo.
"Ta muốn xuống xe !" Cung Mật Nhi không nghĩ cho hắn phúc lợi.
Vì thế Bạc Văn Diễm sâu thẳm con ngươi đựng vẻ lo lắng, đáy mắt để lộ ra dục vọng hỏa diễm, hắn gắt gao nghễ trứ nàng, đối nàng kháng cự động tác, hắn đáy mắt tàn khốc càng thêm rõ ràng.
Phút chốc, hắn cúi đầu hôn ở nàng, trằn trọc chà đạp trứ của nàng thần cánh hoa, mỗi một động tác đều mãnh liệt mà cuồng tứ, hắn nảy sinh ác độc cắn cắn nàng, không lưu tình chút nào, như là đối nàng vô tình trừng phạt bình thường, giống như phải nàng cắn nuốt nhập phúc.
Cung Mật Nhi thân thể nhất thời cứng ngắc, run run, Bạc Văn Diễm lúc này trợn tròn mắt mãnh liệt trứ nàng, con ngươi đen lý chinh phục ánh mắt liên tiếp hiện lên, nàng lồng ngực nội giống như có một cỗ mãnh liệt bất an cảm, không ngừng nhảy lên động bốc lên khó có thể kiềm chế ức chế.
Cường lực khắc chế trụ chính mình không đúng hắn hôn làm bất luận đáp lại, nhưng thần cánh hoa thượng lại bỗng dưng truyền đến một trận bén nhọn cảm nhận sâu sắc, nàng cúi đầu vừa thấy, đúng là Bạc Văn Diễm hung hăng cắn nát của nàng thần cánh hoa, mùi máu tươi nhất thời tràn ngập tại hai người thần gian.
Bỗng nhiên màu đỏ Maserati cửa xe bị người mạnh mẽ rớt ra, người tới vẻ mặt phẫn nộ.
Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy chính mình coi như đang ở băng thiên tuyết địa, nhưng này mùa rõ ràng là hè nóng bức thiên!
"Ngô..." Cung Mật Nhi kinh đau trừng lớn trứ ánh mắt, nhìn Thiên Diệp Thương Minh cặp kia hắc thâm đồng tử mắt lý, sâm liệt như băng, hàn khí bức người, nhưng lại giống như cất giấu liệt hỏa hừng hực chước người.
Bởi vì tay nàng đã muốn bị Thiên Diệp Thương Minh cấp bắt lấy, Thiên Diệp Thương Minh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
"Bạc Văn Diễm! Nàng là ta mệnh định thê tử!" Thiên Diệp Thương Minh leng keng hữu lực nói.
"Thúi lắm! Mật Nhi là của ta! Cho dù Mật Nhi không là của ta, cũng sẽ là ta tiểu thúc nữ nhân! Còn không tới phiên ngươi!" Bạc gia đối Thiên Diệp gia tộc người có bao nhiêu hận, nhìn một cái, này một chút, Bạc Văn Diễm trái lại không bài xích hắn tiểu thúc .
Khởi liêu Thiên Diệp Thương Minh ôm cổ Cung Mật Nhi, còn chủ động khứ thân nàng!
Nàng trong lòng chấn động, dùng sức chống đẩy trứ hắn, số chết giãy dụa trứ, nhưng bị Thiên Diệp Thương Minh kiềm trụ hai tay cố định ở phía sau não, bạc thần chẳng những không có rời đi của nàng thần cánh hoa, ngược lại trằn trọc môi nàng lặp lại thi lực, có lẽ rất dùng sức, thần cánh hoa có chút điểm phá, nhưng hắn chết tiệt! Thậm chí còn nghĩ nàng thần cánh hoa thượng máu tươi hút tiến hắn thần lý.
"Ngô... Đau quá..." Cung Mật Nhi sắc mặt tái nhợt đau hô đứng lên, toàn thân càng thêm hoảng sợ run run trứ, hắn là quỷ hút máu sao? Vì cái gì như vậy thích tra tấn nàng, còn thế nhưng tại hấp của nàng huyết, hắn rốt cuộc tưởng muốn thế nào?
Bạc Văn Diễm khí hộc máu, đây là giáp mặt khiêu chiến bọn họ bạc gia sao?
Thiên Diệp Thương Minh thon dài mà hơi bạc kiển ngón tay, chậm rãi xoa Cung Mật Nhi sườn mặt, hắn mềm nhẹ vì nàng chà lau khứ nước mắt, con ngươi đen dần dần trào ra thâm đắc hóa không ra ôn nhu.
Dần dần, hắn động tác bắt đầu trở nên thư hoãn, hắn vươn đầu lưỡi, thật cẩn thận lau đi nàng thần cánh hoa thượng máu tươi, giống như mềm nhẹ giống như thương tiếc vuốt lên trứ của nàng miệng vết thương.
"Mật Nhi, đừng nghĩ trốn tránh ta, ngươi hội là thê tử của ta, khẳng định!" Thiên Diệp Thương Minh sắc mặt âm trầm.
Bạc Văn Diễm muốn từ Thiên Diệp Thương Minh sau lưng đánh lén, nhưng là không có thành công, ai làm cho Thiên Diệp Thương Minh vốn chính là bộ đội xuất thân, Bạc Văn Diễm căn bản là không là đối thủ của hắn.
Cung Mật Nhi không biết Thiên Diệp Thương Minh vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này, tựa hồ đang đợi nàng, lại tựa hồ là trùng hợp.
Nhưng là Cung Mật Nhi thực xác định tâm của mình ý, nàng tuyệt không muốn gặp hắn!
"Thiên Diệp Thương Minh, xem tại mặt mũi của ta thượng, ngươi trước làm cho Văn Diễm rời đi!" Cung Mật Nhi không nghĩ hai người tại hoa quế nhà trọ bên này đả khởi đến, đã muốn có không ít người nghỉ chân quan khán .
"Ân." Thiên Diệp Thương Minh lãnh liếc Bạc Văn Diễm, bả đầu trật thiên.
"Văn Diễm, ngươi đi về trước đi, sau này ta tái cùng ngươi giải thích." Cung Mật Nhi thúc giục hắn đạo.
Bạc Văn Diễm gặp chính mình cùng hắn đấu đi xuống khẳng định chịu thiệt, vì thế nghe xong Cung Mật Nhi trong lời nói, thở phì phì lái xe đi rồi!
"Nơi này người nhiều lắm , chúng ta tìm một chỗ hảo hảo nói một chút đi." Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo.
"Ngươi có việc cùng ta nói?" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày.
"Đúng vậy." Thiên Diệp Thương Minh gật đầu thuyết đạo. Bảy mươi tám
Cung Mật Nhi cấp Qua Thục Anh đánh một chiếc điện thoại nói có việc không quay về ăn, để cho trở về, cũng không quản Qua Thục Anh hỏi cái gì, nàng trực tiếp cấp treo điện thoại.
Tại hoa quế nhà trọ phụ cận một nhà trà nhà ăn ghế lô lý.
Thiên Diệp Thương Minh điểm hai phân phần món ăn, điểm hảo sau hướng về phía Cung Mật Nhi thuyết đạo, "Ngươi gia phụ cận liền này gia trà nhà ăn thượng cấp bậc."
"Ngươi có chuyện gì nhanh lên nhi nói!" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nàng cảm thấy chính mình hình như là bị Thiên Diệp Thương Minh cấp bắt cóc .
"Mật Nhi, ta bị người ủy thác, muốn hỏi ngươi, có bằng lòng hay không khứ kinh thành?" Thiên Diệp Thương Minh nghiêm túc trứ nhất trương khuôn mặt tuấn tú hỏi.
"Kinh thành? Tâm nguyện của ta còn không có đạt thành, ta tạm thời không nghĩ khứ. Đúng rồi, là ai làm cho người hỏi tới ." Cung Mật Nhi cẩn thận nhất tưởng, chẳng lẽ là thân sinh phụ thân của nàng muốn nhận thức nàng?
"Một khi đã như vậy, vậy ngươi liền không cần phải đã biết!" Thiên Diệp Thương Minh cúi đầu ăn phần món ăn, không cần phải nhiều lời nữa.
Cung Mật Nhi tức chết rồi, khả nàng không có cách nào, này Thiên Diệp Thương Minh miệng cùng hà trai ngọc dường như, một câu cũng đánh nghe không được, kia còn không bằng hảo hảo ăn cơm .
"Ngươi nếu không có chuyện cùng ta giảng, ta đây đi về trước ." Cung Mật Nhi thuyết đạo.
Thiên Diệp Thương Minh đứng dậy muốn đưa nàng, lại bị nàng cự tuyệt .
Cung Mật Nhi đi ra trà nhà ăn, lần thấy mệt mỏi, đang muốn đánh cái ngáp đâu, lại bị người kéo vào một chiếc màu đen M.Benz nội.
"Đại ca, này nữu nhi trưởng thật xinh đẹp, chúng ta tiếp này nhất ra thật đúng là rất có lời , có tiền lấy, có nữ nhân thượng."
"Cũng không phải là sao? Vừa thấy chỉ biết tại trên giường nhất định là tốt ngoạn ý, ngươi nói nếu chúng ta ngoạn nị , đem nàng bán khứ thiên thượng nhân gian, bằng của nàng tư sắc nhất định có thể kiếm thiệt nhiều tiền đi!"
Cung Mật Nhi vừa nghe này hai cái tra tra nói trong lời nói quá khó khăn nghe xong, hơn nữa hiển nhiên là bị người giựt giây trứ đến.
Sẽ là ai đâu? Như vậy hận chính mình, còn muốn đem nàng bán đi làm tiểu kê?
"Tốt a, nếu không các ngươi cùng lên đi! Nhưng là đừng trách ta cũng không nói gì, ta phải bệnh AIDS, các ngươi nếu như bị lây bệnh , ha ha..." Cung Mật Nhi vân đạm phong khinh nói.
"Bệnh AIDS? Ngươi gạt chúng ta đi?" Béo một chút nam nhân không tin.
"Các ngươi mở ra của ta bao, nhìn xem bên trong có hay không một phần của ta bệnh lịch!" Cung Mật Nhi giờ phút này phi thường may mắn Cung Hạo Nhiên kiên trì, Cung Hạo Nhiên vì phòng ngừa Cung Mật Nhi bị Kỳ Dương tam thiếu quấy rối, khứ tiêu tiền làm một phần giả bệnh lịch, làm cho cùng thật sự dường như.
"Đại ca, thật sự là bệnh AIDS, chết tiệt, chúng ta thượng cái kia lão tiện nhân làm . Đem nữ nhân này ném xe đi!" Dáng người gầy một chút nam nhân nghĩ rằng nếu chính mình cấp thiên thượng nhân gian đưa đi bệnh AIDS nữ nhân, bọn họ khẳng định không có nửa điểm ưu việt !
"Vậy ngươi đem nàng thôi đi xuống!" Béo một chút nam nhân vẻ mặt ghét biểu tình, hắn thúc giục đạo.
Đáng thương Cung Mật Nhi bị hắn một cước đạp đi xuống, ngã chổng vó.
Cung Mật Nhi mọi nơi vừa thấy, nơi này là bàn sơn quốc lộ, của nàng bao còn tại bọn họ trên xe, biển số xe hào là nhớ kỹ, nhưng là này hai tra tra, đem nàng phao loại này địa phương quỷ quái, làm cho nàng như thế nào trở về sao?
Cung Mật Nhi tức chết rồi, khả cũng không có cách nào, chân đau đâu, may mắn hiện tại là mùa hè, thời tiết nóng bức, nàng chính là ra hãn nhiều.
Này bàn sơn quốc lộ thượng tiên ít có chiếc xe trải qua.
Cung Mật Nhi nghỉ ngơi tốt sau, chỉ có thể khẽ cắn môi, từng bước một run rẩy tiêu sái tại ven đường, trong lòng đem kia hai tra tra mắng cẩu huyết lâm đầu.
Nàng hiện tại không có di động, cũng không thể cùng người khác liên hệ.
Đi rồi ước chừng nửa giờ, phía trước có một chiếc màu đen trên đường xe.
Cung Mật Nhi hiện tại cái gì cũng bất chấp, trực tiếp mở ra hai tay ngăn cản kia trên đường xe đường đi.
"Như thế nào là ngươi?" Đối phương sửng sốt một chút.
"Trương Tại Hi?" Cung Mật Nhi cũng thật không ngờ trời không tuyệt đường người, thế nhưng lúc này khắc gặp Trương Tại Hi, chính là phía trước nàng cùng Nhạc Long Khánh tại vốn riêng quán cơm lúc ăn cơm gặp được Cung Ti Ti cùng Trương Tại Hi cùng một chỗ.
"Ngươi còn nhớ rõ tên của ta?" Trương Tại Hi tuấn mi cau.
"Đúng rồi, ngươi như thế nào hội một người tại ngoại ô ?" Hắn lại hỏi, bởi vì hắn nhớ rõ Cung Mật Nhi là Cung Ti Ti đường muội, hắn mới có thể như vậy quan tâm.
"Có thể lên xe nói sao?" Cung Mật Nhi đi gan bàn chân đều đau , hắn còn không có thỉnh nàng lên xe ý tứ.
"Có thể." Trương Tại Hi gật gật đầu, "Nhanh lên nhi lên xe đi."
"Cung tiểu thư, ngươi chờ một chút." Trương Tại Hi xuống xe nhiễu đến hậu bị tương lý đi lấy một lọ nước khoáng đi ra.
"Ngươi nhất định khẩu khát nước rồi." Trương Tại Hi đem nước khoáng đưa cho Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi hướng về phía Trương Tại Hi nói một tiếng cám ơn.
Đẳng Cung Mật Nhi hét lên bán bình nước khoáng sau, Trương Tại Hi lại hỏi.
"Xảy ra chuyện gì?" Hắn thấy được của nàng chật vật, hơn nữa của nàng mắt cá chân chỗ bị thương.
Cung Mật Nhi đem chuyện vừa phát sinh hai năm rõ mười nói cho Trương Tại Hi.
"Cung tiểu thư, ngươi thật thông minh." Trương Tại Hi tán dương nhìn nàng một cái.
"Ta cũng vậy không có cách nào, kia hai tra tra muốn cho ta đi thiên thượng nhân gian khi tiểu kê, ta mới không đi đâu, đúng rồi, ngươi cũng không muốn kêu ta cung tiểu thư , ngươi kêu tên của ta là có thể , ta kêu ngươi tại hi ca, ngươi xem có thể chứ?" Cung Mật Nhi thực cảm kích hắn riêng nhiễu lộ đem nàng đưa trở về.
"Tốt a, ngươi thật đúng là vận khí tốt, này nhi bình thường đều không có người đến , của ta càng tiểu mua phụ cận này biệt thự, ta qua đến xem hắn..." Trương Tại Hi một bên lái xe một bên vừa nói.
"Nhưng là ta đã muốn đi rồi nửa giờ ." Cung Mật Nhi cảm thấy thực ủy khuất, từ trọng sinh tới nay, đây là nàng lần đầu tiên chịu khổ, đi lòng bàn chân tâm đều nhanh sinh kiển .
"Tại hi ca, ngươi trước đưa ta đi phụ cận bệnh viện đi, ta mắt cá chân rất đau." Cung Mật Nhi rầm rì đau trứ.
"Ngươi trước nhẫn một chút, ta khai mau một chút." Trương Tại Hi thấy nàng rầm rì kêu đau, cũng có chút lo lắng .
Mở hai mươi phút, rốt cục đến bệnh viện.
"Ta chính mình có thể đi." Cung Mật Nhi thấy hắn xoay người, còn chỉ huy chính mình hiện lên hắn phía sau lưng, nàng cảm thấy không tốt lắm ý tứ, cho nên hắn cự tuyệt.
"Ngươi nếu kêu ta một tiếng tại hi ca, ta coi như ngươi là muội muội , nhanh lên! Ngươi để cho đừng càng chạy càng đau ." Trương Tại Hi thúc giục trứ.
"Ân, tốt, ngươi nói có đạo lý." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi. Thú nhân chi giống đực bị bài loan
Cung Mật Nhi thấy hắn lưng chính mình theo bãi đỗ xe chạy vào bệnh viện khám gấp trung tâm, trong lòng không khỏi hâm mộ Cung Ti Ti vận khí tốt, Trương Tại Hi nam nhân này có thể sánh bằng Nhạc Long Khánh mạnh hơn nhiều.
Trương Tại Hi dặn Cung Mật Nhi ngồi ở bệnh viện trường y thượng, hắn đi bận trước bận sau, chút không có đem chính mình khi ngoại nhân.
Khi hộ sĩ bang Cung Mật Nhi băng bó thời điểm, kia hộ sĩ ngắm ngắm cách đó không xa hút thuốc Trương Tại Hi, nàng vi cười nói.
"Cung tiểu thư, bạn trai ngươi nhất định rất đau ngươi."
"Vì cái gì a?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái.
"Vừa rồi hắn còn riêng công đạo ta, làm cho ta giúp ngươi băng bó miệng vết thương thời điểm muốn khinh một chút đâu! Là một cái rất cẩn thận nam nhân, ngươi có phúc phần." Hộ sĩ tự cố tự đích thuyết đạo.
Cung Mật Nhi ngẩng đầu xem xét xem xét Trương Tại Hi bóng dáng, khóe môi gợi lên một chút đạm cười, sau đó nói cái gì cũng không có nói.
Theo trong bệnh viện đi ra, Cung Mật Nhi hỏi Trương Tại Hi, "Tổng cộng tìm bao nhiêu tiền, ta sau khi trở về trả lại ngươi."
"Không cần còn , đẳng ta và ngươi Ti Ti tỷ kết hôn thời điểm, ngươi bao cái đỏ thẫm bao là có thể ." Trương Tại Hi nói trong lời nói có chút điểm khinh cuồng, dù sao Cung Ti Ti còn không có cùng Nhạc Long Khánh ly hôn đâu.
"Nhưng là ta nhớ rõ Ti Ti tỷ đã muốn —— đã muốn mang thai ." Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Đứa nhỏ là của ta!" Trương Tại Hi không có đánh tính giấu diếm nàng.
"A!" Cung Mật Nhi a hé miệng ba.
"Như thế nào? Ngươi cảm thấy ta không xứng với ngươi Ti Ti tỷ?" Trương Tại Hi hỏi cái này nói thời điểm, hắn có chút điểm khẩn trương.
"Không phải, không phải lạp, xứng đôi, xứng đôi!" Kỳ thật là Cung Ti Ti không xứng với ngươi, khả nàng không không biết xấu hổ nói, dù sao hắn hôm nay giúp chính mình, nàng không đành lòng nói toạc.
"Tại hi ca, di động của ngươi có thể cho ta mượn đánh cái điện thoại sao?" Cung Mật Nhi dương khởi hạ ba, ánh mắt ôn nhu nhìn về phía hắn, hỏi.
"Ân!" Trương Tại Hi gật gật đầu, đem chính mình di động đưa cho nàng.
Cung Mật Nhi vội vàng bát trong nhà điện thoại, nói để cho trở về.
"Ngươi không tính nói cho cha mẹ ngươi ngươi vừa rồi trải qua chuyện tình sao?" Trương Tại Hi buồn bực nàng rốt cuộc tưởng làm như thế nào?
"Trở về cẩn thận nói, này trong điện thoại nói không rõ sở !" Cung Mật Nhi thản nhiên nói, nàng trong lòng đã muốn có đoán chọn người, nhưng là không quá xác định.
Lão tiện nhân? Sẽ là ai đâu?
Đúng rồi! Nàng có nhớ kỹ biển số xe hào , đến lúc đó tìm hiểu nguồn gốc có thể tra xét.
Trương Tại Hi kiên trì đem Cung Mật Nhi đưa đến nàng gia dưới lầu, hắn mới lái xe rời đi.
Cung Mật Nhi cảm tạ hắn, nói ngày sau thỉnh hắn ăn cơm tạ ơn, hắn cười nhẹ lái xe ly khai.
Cung Hạo Nhiên đã muốn tại cửa chờ đến bối nàng .
"Như thế nào là hắn đưa ngươi trở về ?" Cung Hạo Nhiên bởi vì Trương Tại Hi cùng Cung Ti Ti đánh lửa nóng, đối với Trương Tại Hi nam tiểu tam thân phận có chút trơ trẽn, cho nên hắn khẩu khí thực bình thản, theo lý hắn cùng Trương Tại Hi nhận thức , hẳn là nhìn đến hắn đem Cung Mật Nhi đuổi về gia, ít nhất nên tỏ vẻ cảm tạ đi, nhưng là Cung Hạo Nhiên làm không được.
"Đã xảy ra một chút sự tình, chúng ta đã vào nhà nói đi." Cung Mật Nhi thuyết đạo, trong lòng thật giận đám người kia, tiền của nàng giáp cùng thủ túi đều là LV số lượng bản , ngao ô, hôm nay tổn thất thảm trọng.
Cung Mật Nhi đem sự tình từ đầu đến cuối nói một lần sau, cung gia phụ tử khí giận tím mặt.
"Mật Nhi, chuyện này chúng ta vẫn là khứ báo nguy đi, nhà kia trà nhà ăn phụ cận khẳng định có nhiếp tượng đầu !" Qua Thục Anh bình tĩnh nói.
"Ân." Cung Mật Nhi cũng là như vậy tính .
"Mật Nhi, ta xem ngươi gần nhất vẫn là đừng đi đi làm , nhà chúng ta lại không thiếu ngươi về điểm này tiền, ở nhà ngốc trứ đi." Cung Hạo Nhiên thực lo lắng, cái này tử, hắn tưởng trực tiếp đem nàng dưỡng gia lý .
"Ca, sẽ không mỗi lần đều như vậy không hay ho !" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày.
"Mật Nhi, ta tán thành Hạo Nhiên ý kiến, theo ngày mai khởi, không được ngươi đi nhạc thị đi làm , ngươi cho ta ở nhà ngốc trứ, thẳng đến khai giảng! Ngươi phải muốn tiền trong lời nói, ba cho ngươi trương kim tạp, ngươi tùy tiện sử." Cung Lâm Căn thứ nhất là thật lo lắng Cung Mật Nhi tại Kỳ Dương này địa giới thượng gặp chuyện không may, thứ hai hắn lo lắng kinh thành bên kia Mật Nhi thân sinh phụ thân khẳng định tựu đến nhận thức Cung Mật Nhi , đến lúc đó nếu Mật Nhi gặp chuyện không may, như vậy cung gia ai cũng chiếm không được hảo.
"Ân, ta cũng tán thành, Mật Nhi, ngươi ngay tại nuôi trong nhà thương đi, làm sao cũng không cho đi!" Qua Thục Anh cũng đáp ứng rồi.
Cái này tam phiếu đối nhất phiếu, Cung Mật Nhi đành phải đáp ứng ở nhà dưỡng thương.
"Ngươi cái dạng này, cũng đừng tắm rửa , mụ giúp ngươi sát một chút thân mình đi." Qua Thục Anh gặp Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, liền ngửi được Cung Mật Nhi trên người hãn thối vị .
"A? Kia như thế nào không biết xấu hổ? Mụ, ta đã muốn là đại cô nương !" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Vậy được rồi, chính ngươi sát!" Qua Thục Anh bất đắc dĩ khoát tay.
Cung Mật Nhi bị thương tin tức truyền sau khi rời khỏi đây, Thiên Diệp Vô Sương thế nhưng cũng đến xem nàng .
"Mụ, đừng làm cho hắn tiến vào." Cung Mật Nhi đối người này vô cảm, cho nên vừa nghe Qua Thục Anh báo ra tên của hắn, nàng liền lười biếng nằm ở trên giường xem truyền hình, trực tiếp cấp cự tuyệt .
"Người ta dẫn theo lễ vật đến, rốt cuộc là ngươi cùng lớp đồng học, ngươi chỉ thấy thấy hắn đi, mụ ở nhà, hắn hẳn là sẽ không xằng bậy đi, nhìn nho nhã lễ độ bộ dáng..." Qua Thục Anh đi đến Cung Mật Nhi phòng ngủ cửa khuyên.
"Mụ, nhưng là..." Cung Mật Nhi nhất tưởng khởi chính mình cùng Thiên Diệp Vô Sương ân oán, thật sự không nghĩ thấy hắn, Thiên Diệp gia tộc, nàng không thể trêu vào, chẳng lẽ còn trốn không dậy nổi sao?
"Đừng nhưng là ! Ta cái này khứ làm cho hắn tiến vào!" Qua Thục Anh đã muốn tiếp đãi qua Cung Mật Nhi hảo mấy bát đồng học , cho nên nay thấy Thiên Diệp Vô Sương, nàng cũng không có để ở trong lòng.
"Mật Nhi, nghe nói ngươi bị thương, chân thương nhiều sao?" Thiên Diệp Vô Sương đứng ở cửa, ôn nhu hỏi đạo.
"Ngươi tới xem ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi đối với Thiên Diệp Vô Sương thăm, tỏ vẻ mười hai vạn phân đề phòng, nếu nàng không phải đi tham gia Thiên Diệp Vô Sương cái gì sinh nhật yến hội, nàng cũng sẽ không không hay ho gặp được Thiên Diệp Thương Minh.
Thiên Diệp Vô Sương cũng không có lập tức nói chuyện, mà là ánh mắt nhìn quét một phen, nhưng thấy nàng khuê phòng trang hoàng cùng phương tiện đều là nhất lưu, hoàn cảnh bố trí lại thanh u thanh nhã, ký có phục cổ phong tình, lại không mất hiện đại ý nhị, chỉnh thể sắc điệu lộ ra tươi mát tự nhiên, hai chữ thoải mái!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm đưa lễ vật cùng phiếu phiếu O(∩_∩)O~ tiểu đào hôm nay cố gắng sớm một chút đổi mới nga. Ha ha, cầu vé tháng O(∩_∩)O~
☆, 096 kích tình thiêu đốt, lâm vào tuyệt cảnh
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,096 kích tình thiêu đốt, lâm vào tuyệt cảnh
096
"Nói mau a!" Cung Mật Nhi chỉ hy vọng hắn nói xong liền lăn.
Thiên Diệp Vô Sương đang muốn nói chuyện đâu, Qua Thục Anh liền cho hắn ngã một ly ướp lạnh nước chanh cho hắn.
"Muốn ta hỗ trợ sao?" Thiên Diệp Vô Sương trước đối Qua Thục Anh nói thanh cám ơn a di, đẳng Qua Thục Anh xoay người đi rồi sau, hắn hỏi Cung Mật Nhi.
"Không cần ." Cung Mật Nhi lắc đầu, Thiên Diệp gia tộc đại biểu là hắc đạo, nàng chưa bao giờ nghĩ tới muốn Thiên Diệp Vô Sương hỗ trợ.
"Thật sự không cần sao?" Thiên Diệp Vô Sương cũng không cho rằng Cung Mật Nhi hội từ bỏ ý đồ.
"Là thật , tóm lại, cám ơn ngươi tới xem ta, nếu ngươi không có việc gì trong lời nói, ngươi có thể đi trở về." Cung Mật Nhi thản nhiên thuyết đạo, ngữ khí xa cách, làm cho Thiên Diệp Vô Sương nghe xong trong lòng có chút buồn bực.
"Như vậy vội vã đuổi ta đi?" Thiên Diệp Vô Sương có một loại hảo tâm không hảo báo cảm giác.
Cung Mật Nhi nhắm mắt lại, không nói lời nào.
Thiên Diệp Vô Sương quay đầu trông thấy Cung Mật Nhi mẫu thân Qua Thục Anh tại tại trù phòng bận rộn, nghĩ rằng hiện tại không bằng tại Cung Mật Nhi trên mặt trộm cái môi thơm tốt lắm, như vậy cái tiểu mỹ nhân, không thân một chút, hắn đến một chuyến quả thực rất mệt .
"Mật Nhi..."
Thiên Diệp Vô Sương kia mạnh mẽ mà hữu lực cánh tay đột nhiên lãm thượng của nàng eo, tìm của nàng thần, hung hăng hôn đi xuống...
Thình lình xảy ra động tác làm cho Cung Mật Nhi có chút trở tay không kịp, nàng vừa muốn há mồm nói cái gì, Thiên Diệp Vô Sương lưỡi đã cường hãn xông vào của nàng trong miệng, bá đạo đoạt lấy.
"Ngô..." Cung Mật Nhi thần bị phong gắt gao , vô luận nàng như thế nào giãy dụa, đều lay động hắn không được nửa phần.
Thiên Diệp Vô Sương đầu lưỡi không ngừng tại nàng trong miệng phiên giảo, hút trứ, thăm dò trứ của nàng hết thảy, đoạt lấy trứ của nàng tốt đẹp, tùy ý tại nàng trong miệng, cùng nàng hương hoạt cái lưỡi một chút một chút triền miên.
Cung Mật Nhi thủ bị hắn hai tay bắt chéo sau lưng phía sau, chân cũng bị hắn hữu lực mà cường tráng chân ngăn chận, không thể động đậy.
"Ngô... Buông!" Cung Mật Nhi tức chết rồi, đây là tại trong nhà nàng, nàng cư nhiên dám xằng bậy, hỗn đản, người tra!
Thiên Diệp Vô Sương gặp Cung Mật Nhi tức giận mắng chửi người , hắn mới không tình nguyện buông ra nàng.
Mật Nhi tư vị đẹp quá a, vừa mới hôn cảm giác thật giống như tại ăn vừa bác khai cây vải, trơn trượt lưu , ngọt tư tư ...
Cung Mật Nhi nhìn Thiên Diệp Vô Sương vẻ mặt trở về chỗ cũ bộ dáng, hận không thể tái lấy đem compa trát hắn mu bàn tay nhi.
"Mật Nhi, ta bỗng nhiên phát hiện ngươi tức giận thời điểm đẹp nhất !" Mắt hạnh trợn lên, quyệt trứ đỏ au cái miệng nhỏ nhắn nhi, hắn quả thực càng xem càng thuận mắt, nếu có thể cùng nhau lăn một lần sàng đan liền rất tốt .
"Ngươi đi đi." Cung Mật Nhi lười cùng hắn nhiều lời, trực tiếp oanh hắn đi rồi.
"Được rồi, ta nghe ngươi, ta ngày khác lại đến nhìn ngươi, đúng rồi. Này bình dược là chúng ta Thiên Diệp gia tộc quỷ y chế tác bí dược, ngươi vẽ loạn tại miệng vết thương, hội khôi phục càng đỡ." Hắn từ trong túi quần lấy ra nhất chỉ tinh xảo cái hộp nhỏ đặt ở Cung Mật Nhi gối đầu biên, tâm tình vô cùng tốt nói.
"Hừ." Cung Mật Nhi cũng không có cảm tạ hắn, mà là trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng.
Thiên Diệp Vô Sương biết chính mình tại Cung Mật Nhi trước mặt không được hoan nghênh, vì thế chỉ có thể đi rồi.
Qua Thục Anh đẳng Thiên Diệp Vô Sương đi rồi, liền hỏi Cung Mật Nhi.
"Hắn không phải ngươi đồng học sao? Ngươi động khiến cho hắn cơm trưa cũng không có ăn bước đi đâu?"
"Mụ, chính hắn nói có việc đi trước !" Cung Mật Nhi lung tung thuyết đạo, nghĩ rằng, Thiên Diệp Vô Sương loại này vô lại, vẫn là rời xa hảo!
*
Bàng Căn Trân theo chợ mua nhất rổ đồ ăn trở về, gặp được mạt chược bài đáp tử, người ta hỏi nàng như thế nào mấy ngày nay không có thấy nàng khứ kỳ bài thất đánh bài ?
Bàng Căn Trân đành phải ngượng ngùng cười nói, "Con dâu mang thai , này không thể hảo hảo hầu hạ trứ." Nói này lời nói thời điểm, Bàng Căn Trân là thực tức giận.
Nàng tưởng rõ ràng Cung Ti Ti xuất thân hào môn, nàng có thể mướn bảo mẫu a điểm thời gian công a cấp nàng nấu cơm ăn , nàng để làm chi luôn cùng chính mình không qua được, còn riêng nói đứa nhỏ thích ăn bà nội hắn làm đồ ăn.
Mỗi lần đều là dùng bảo bối kim tôn khi lấy cớ, nàng cũng khó mà nói cái gì. Chỉ có thể nhận mệnh làm việc.
"Ngươi con dâu không phải hào môn thiên kim sao? Con trai ngươi vẫn là xí nghiệp lớn lão tổng, ngươi như thế nào còn tự mình xuất môn đến mua đồ ăn đâu?" Người nọ minh nếu nghi vấn, kỳ thật Bàng Căn Trân coi như là nghe ra đến đây, này không phải rõ ràng châm chọc nàng sao?
"Còn không phải ta đau nhà của ta con dâu sao? Ta tự mình làm mới yên tâm đâu!" Bàng Căn Trân vì bản thân trên mặt mặt mũi, cười pha trò.
Người nọ gặp Bàng Căn Trân nói như vậy, cũng liền không nói nhiều , hi hi ha ha tiêu sái .
Nhưng là đẳng người nọ vừa đi, Bàng Căn Trân sắc mặt đen lại hắc, càng ngày càng cảm thấy chính mình thật mất mặt, cảm thấy Cung Ti Ti này con dâu không dựa vào phổ, nhưng là bảo bối kim tôn còn tại Cung Ti Ti trong bụng, nàng thật đúng là không thể đi cùng nàng sảo.
Liền lần trước nàng cùng Cung Ti Ti cãi nhau hai câu, Cung Ti Ti liền nói một câu bụng đau, liền đem nàng vội muốn chết, cấp nhân trung đều điếu đi lên.
Nói đến để vẫn là nhi tử Nhạc Long Khánh rất quán Cung Ti Ti này con dâu.
Nàng trong lòng cân nhắc trứ nên như thế nào làm cho Cung Ti Ti tiếp tục cùng từ trước giống nhau đối chính mình cung kính ?
Liền nghĩ như vậy trứ, lập tức đến trong nhà.
Hiện tại đã muốn buổi sáng mười điểm một khắc , Cung Ti Ti thế nhưng còn không có rời giường.
Như vậy nhiệt thời tiết, nàng đại thanh sớm ra ngoài bận việc, này con dâu cư nhiên còn tại lại giường, dựa theo nàng hoài Nhạc Long Khánh thời điểm, nàng mỗi ngày rất sớm liền rời giường , làm sao có thể giống Cung Ti Ti nhẹ nhàng như vậy đâu.
Bàng Căn Trân nhất sinh khí, liền sử tổn hại chiêu, dùng tại trù phòng oa bát biều bồn xao gõ đánh, thật đúng là đem Cung Ti Ti cấp nháo tỉnh.
Cung Ti Ti hai tay ôm lỗ tai, tức giận đến nhe răng trợn mắt, thầm nghĩ tử lão thái bà phiền đã chết, còn làm cho không cho người ngủ cái an ổn thấy ?
Nàng lười biếng liêu liêu đen thùi như tơ đoạn tóc dài, kéo kéo màu hồng sắc thấp ngực áo ngủ, hứa là mang thai duyên cớ, kia 36D ngực lại hùng vĩ đồ sộ .
Đẳng nàng dùng ngà voi lược chải vuốt sợi hảo một đầu tóc dài đi ra phòng ngủ thời điểm, thấy Bàng Căn Trân ngồi ở sô pha thượng truyền hình. Đại thanh tổng thống
"Đi lên?" Bàng Căn Trân thản nhiên hỏi, trong lòng tức giận, nhà ai con dâu khởi như vậy trì ?
"Ân." Cung Ti Ti biết Bàng Căn Trân không đợi gặp chính mình, bất quá nàng không thèm để ý, nàng muốn là Nhạc Long Khánh thừa nhận đứa nhỏ này, đến lúc đó làm cho Nhạc Long Khánh đem nhạc thị sở hữu cổ phần đều truyền cho đứa nhỏ này.
Về sau nhạc thị xí nghiệp chính là nàng Cung Ti Ti một người , nhất nghĩ đến đây, nàng cũng nhịn được, không thể cùng này ghê tởm lão thái bà không chấp nhặt.
"Mụ, có ăn sao? Ta đói bụng?" Cung Ti Ti hai tay thùy tại bụng thượng, xả một chút tươi cười hỏi.
"Tiểu mễ chúc." Bàng Căn Trân sắc mặt bất duyệt, cảm tình này con dâu khi nàng là người hầu sao?
"Mụ, nhưng ta tưởng uống cháo bí đỏ, ngươi đi làm điểm cho ta ha ha đi." Cung Ti Ti lần lượt nàng ngồi ở mềm mại sô pha thượng, nhất tới gần, Bàng Căn Trân có thể ngửi được Cung Ti Ti váy thượng tát Chanel 5 hào nước hoa.
"Ngươi mang thai như thế nào còn mạt này nước hoa?" Bàng Căn Trân nhất tưởng đến bảo bối kim tôn tại nàng trong bụng, mỗi ngày bị bắt nghe thấy này nước hoa vị, tái nhất tưởng chính mình này vài ngày làm trâu làm ngựa ngày, thật sự là tức giận đến đỏ mặt tía tai , vì thế nàng nói chuyện khẩu khí cũng không tốt lắm.
"Mụ, ta như thế nào không thể mạt nước hoa , ta chỉ là mạt tại quần áo thượng , cũng không phải trực tiếp tiếp xúc làn da, không có gì đáng ngại!" Thật là, đứa nhỏ trong bụng nàng cũng không phải ngươi thật sự tôn tử, ngươi mẹ nó sốt ruột làm cái gì? Cung Ti Ti uấn giận trứ phản bác nàng.
"Cái gì không có gì đáng ngại, ngươi cho ta không hiểu sao? Ta nói cho ngươi nước hoa cùng hương thể lộ lý đựng hóa học vật chất, có thể sử thai nhi trí ki, cho nên, dựng phụ tốt nhất không cần dùng móng tay du cùng nước hoa đẳng đồ trang điểm cùng với mỹ bạch, khứ ban, co rút lại lỗ chân lông, khư đậu hệ liệt sản phẩm!" Bàng Căn Trân rất đắc ý, bởi vì nàng là chuẩn bị sung túc tư liệu, mới dám nói như vậy .
Quả nhiên Cung Ti Ti sửng sốt hồi lâu, nàng rốt cục biết này lão thái thái không phải tốt như vậy đối phó .
"Còn có, ngươi cho ta nghe tốt lắm! Nước hoa đựng xạ hương thành phần hội làm cho thai nhi sanh non. Tuy rằng hiện tại nước hoa trung sử dụng nhiều là nhân tạo xạ hương, nhưng nhân công xạ hương tác vi cao cấp hương liệu xạ hương thay thế phẩm, nó có nhiễu loạn nội tiết đẳng tác dụng phụ. Từ Phù Tang mấy sở cao đẳng nghiên cứu nhân viên tạo thành nghiên cứu tiểu tổ tuyên bố, bọn họ lần đầu tại mẫu nhũ cùng mỡ tổ chức trung kiểm tra đo lường ra nhân công xạ hương lưu lại. Thai nhi cùng trẻ con dịch thụ hóa học vật chất ảnh hưởng, dẫn phát các loại tật bệnh, bởi vậy, có thai kỳ cùng cấp trẻ con có vú nữ tính ứng thận dùng nước hoa loại sản phẩm... Có nghe hay không!" Bàng Căn Trân vì nàng vẽ loạn nước hoa thói quen cũng không thiếu ép buộc.
"Ngươi quả thật tìm rất nhiều tư liệu!" Cung Ti Ti sắc mặt xấu hổ, nàng không có dự đoán được Nhạc Long Khánh lão nương khó như vậy đối phó, tức giận đến nàng giúp đỡ bụng, hận không thể một quyền tạp thượng này tử lão thái bà trên mặt khứ, không, nàng muốn nhẫn nại a nhẫn nại!
"Vậy ngươi còn không mau khứ thay quần áo!" Bàng Căn Trân vênh mặt hất hàm sai khiến nói.
Cung Ti Ti bản muốn nói cái gì, sau lại cái gì cũng không có nói, bởi vì Bàng Căn Trân nói có đạo lý, nàng quả thật hẳn là lấy đứa nhỏ làm trọng, thôi, khiến cho này lão thái bà lên mặt một đoạn ngày đi.
Cung Ti Ti xoay người đi phòng ngủ, một lần nữa thay đổi một thân sạch sẽ váy.
Bàng Căn Trân gặp Cung Ti Ti rốt cục nhu thuận một hồi, nhất thời cảm thấy chính mình khi bà bà cũng có như vậy uy phong một ngày.
"Mụ, ta đổi hảo quần áo , cháo bí đỏ đâu?" Cung Ti Ti hỏi Bàng Căn Trân.
"Ngày mai làm cháo bí đỏ đi! Hôm nay ngươi chấp nhận trứ ăn tiểu mễ chúc đi!" Bàng Căn Trân tiếp tục thản nhiên tự đắc tọa sô pha thượng xem truyền hình.
"Khả ngươi tôn tử muốn ăn cháo bí đỏ a!" Cung Ti Ti liêu liêu trên trán vài sợi tóc, thản nhiên nói.
"Vậy được rồi, chờ ta xem xong rồi kịch truyền hình, ta cho ngươi đi làm, ngươi đi trước ăn tiểu mễ chúc đi!" Bàng Căn Trân trong lòng buồn bực, để cho nàng nhất định phải gọi điện thoại cấp nhi tử, làm cho nhi tử cấp chuyên môn thuê cái bảo mẫu, chính mình vẫn là đừng chuyên môn đãi này không lấy lòng chuyện gì .
"Mụ, ngươi như thế nào một chút đều không đau lòng của ngươi tôn tử a! Tiểu mễ chúc đều đã muốn ăn ba ngày , hắn đều ăn phiền chán !" Kỳ thật là Cung Ti Ti không quá muốn ăn.
"Đều đã muốn ăn ba ngày , ăn nhiều một ngày có gì đặc biệt hơn người!" Bàng Căn Trân nhìn đến phấn khích chỗ, nàng sinh khí bị Cung Ti Ti cấp đánh gãy , cho nên hắn dắt cổ họng hô một tiếng.
"Kia xem như, ta ra ngoài ăn!" Cung Ti Ti nhất bụng lửa giận, khả hiện tại chỉ có thể chịu đựng, nàng nghĩ nghĩ vẫn là khứ Trương Tại Hi nơi kia tương đương hảo, ít nhất Trương Tại Hi khẳng vì đứa nhỏ có thể tự mình xuống bếp làm cấp nàng ăn được ăn .
"Ta đều lấy lòng đồ ăn , ngươi ra ngoài ăn làm cái gì?" Nàng nếu sớm một chút nói, nàng cũng không sử dụng sáng sớm quay lại chợ mua đồ ăn đi?
Bàng Căn Trân uấn nổi giận, chất vấn nàng.
"Ta đi khách sạn ăn cháo bí đỏ, đúng rồi, mụ, ngươi thực vất vả, ngươi hôm nay liền nghỉ ngơi một ngày đi!" Cung Ti Ti xoay người khứ phòng ngủ cầm bao đã nghĩ hướng ngoài cửa đi đến.
"Hừ!" Nói thật là dễ nghe! Nhưng làm Bàng Căn Trân khí trứ , này không, đều trong lỗ mũi hết giận .
*
Nhạc Long Khánh đã nhiều ngày thực tại qua không tốt lắm.
Trần Nhị Thủy lần này rất lớn đảm, đều dám đi nhạc thị tìm đến hắn .
"Ngươi tới làm cái gì?" Nhạc Long Khánh nghĩ đến cha vợ đã muốn tiêu tiền bãi bình , chính là hắn thật không ngờ Trần Nhị Thủy người này tâm như thế lòng tham không đáy, thế nhưng còn muốn quản hắn muốn năm trăm ngàn.
"Nhạc tổng, đây là cuối cùng một lần , ngươi lại cho điểm hàn phí đi." Trần Nhị Thủy nhất tưởng chính mình có thể được song phân ưu việt, đã tới rồi.
"Ngươi trước đừng đến công ty, chúng ta ước cái địa phương gặp mặt đi!" Nhạc Long Khánh nhíu nhíu mày thuyết đạo.
"Kia vẫn là chỗ cũ gặp." Trần Nhị Thủy tại trong điện thoại thuyết đạo.
Hoa quế nhà trọ Cung Mật Nhi gia.
"Ba, ngươi nói cái gì? Tỷ phu hỏi ngươi vay tiền? Mượn bao nhiêu a?" Trên bàn cơm, Cung Hạo Nhiên hỏi Cung Lâm Căn.
"Là nói mượn năm trăm vạn, ta hỏi hắn chuyện gì nhi, hắn ấp úng , chẳng lẽ là nhạc thị đụng phải cái gì nguy cơ?" Cung Lâm Căn buông bát đũa, đoán đạo.
"Kia Ti Ti nói như thế nào?" Qua Thục Anh hảo kỳ hỏi.
Chỉ có vùi đầu ăn cơm Cung Mật Nhi, nàng khóe môi ngoéo một cái, kia hẳn là Trần Nhị Thủy xuất hiện .
"Ti Ti bên kia không có gì động tĩnh, cho nên ta đoán trắc Ti Ti khẳng định không biết." Cung Lâm Căn hồi đáp.
Đấu trùng nhi
"Vậy ngươi đem năm trăm vạn mượn đi ra ngoài sao?" Qua Thục Anh lo lắng hỏi.
"Không có, ta chỉ đáp ứng mượn một trăm vạn, dù sao tiểu tử kia phong bình không tốt, ta không dám nhiều mượn cho hắn." Cung Lâm Căn lắc đầu.
"Quả thật, hắn bên ngoài nữ nhân nhiều như vậy, Ti Ti thật đáng thương." Qua Thục Anh thở dài.
Cung Mật Nhi nghe xong Qua Thục Anh trong lời nói, khóe môi rút trừu, kỳ thật cũng có chút cảm động lây, nàng khi Lý Hiểu Nguyệt thời điểm, cũng không chính là thực đáng thương sao?
Cung Mật Nhi ăn được cơm chiều sau, Cung Hạo Nhiên cùng nàng ngồi trong chốc lát.
"Ngươi như thế nào không nói? Mấy ngày trước đây Thiên Diệp Vô Sương có đã tới?" Cung Hạo Nhiên lo lắng thân thủ cầm của nàng tay nhỏ bé, hỏi.
"Đúng vậy, hắn là đã tới, nhưng là cái đó và ta có quan hệ gì?" Thực hiển nhiên Cung Mật Nhi tuyệt không tưởng nhắc tới Thiên Diệp Vô Sương.
"Hắn có hay không khi dễ ngươi?" Cung Hạo Nhiên nhưng là biết Cung Mật Nhi từng cầm compa khứ trát Thiên Diệp Vô Sương mu bàn tay .
"Này..." Cung Mật Nhi không biết nên nói như thế nào.
"Nhìn ngươi cái dạng này, hắn khẳng định đối với ngươi làm cái gì! Chết tiệt, ta đi tìm hắn tính sổ!" Cung Hạo Nhiên huyết khí phương cương, này không, hắn nhịn không được phát hỏa .
"Ngươi đừng khứ nhạ hắn , nhà bọn họ là hắc đạo gia tộc, ngươi đi , đắc không được nửa phần hảo, đừng đến lúc đó bị bọn họ trả đũa, phóng cái gì độc phấn vu oan cho ngươi, nhìn ngươi đến lúc đó làm sao bây giờ?" Cung Mật Nhi thân thủ giữ chặt Cung Hạo Nhiên thủ, không cho hắn đi thiệp hiểm.
"Mật Nhi, ngươi là lo lắng ta còn là ngươi tại sợ hãi hắn?" Cung Hạo Nhiên xoay người ngồi ở mép giường, nhìn nàng kiều diễm dung nhan, hắn nếu có chút suy nghĩ, hỏi.
"Ta... Ta chỉ là lo lắng ngươi. Hạo Nhiên, nếu có thể, ta là hy vọng ta tương lai có thể cùng ngươi ở một chỗ." Cung Mật Nhi mắt hàm nhu ba nhìn hắn.
"Ân, trước kia là vì huyết thống, ta không dám có này hy vọng xa vời, khả hiện tại bất đồng , ngươi là Nguyễn Băng Ngọc nữ nhi, cũng không phải của ta thân sinh muội muội, cho nên chúng ta nhất định có thể cùng một chỗ !" Cung Hạo Nhiên gật gật đầu, càng kiên định chính mình trong lòng lựa chọn, thủ hộ Mật Nhi, cả đời nhất thế.
Hắn tinh tế mật mật hôn môi dừng ở nàng trắng noãn cổ, tinh xảo xương quai xanh chỗ...
Cung Mật Nhi bị Cung Hạo Nhiên hôn xụi lơ tại hắn trong lòng, tùy ý hắn đại chưởng tại nàng toàn thân các nơi chạy, nàng đã muốn vô lực ngăn cản.
Dù sao cũng không phải lần đầu tiên , nay hai người kìm lòng không đậu, cũng liền quản không được nhiều như vậy , phòng ngủ môn đã muốn khóa thượng .
Nàng buộc chặt thần kinh trầm tĩnh lại, có loại chờ mong vị đạo, miệng ưm thanh cũng không tái áp lực, làm càn yêu kiều lên tiếng.
Cung Hạo Nhiên trong mắt bốc cháy lên một đoàn hỏa, nghe nàng mềm mại đáng yêu bất khả tư nghị yêu kiều, nhìn nàng xinh đẹp vô song khuôn mặt, dù là một cái bình thường nam nhân nhìn đều nhịn không được, huống chi hắn là một cái tối bình thường bất quá nam nhân!
Tay hắn theo nàng tinh xảo xương quai xanh triệt hạ đến, rất nhanh trượt xuống dưới, thẳng thủ nàng mê người váy để.
Cung Mật Nhi thủ cũng không nhàn rỗi, nàng phối hợp bỏ đi hắn áo sơmi, một viên một viên cởi bỏ hắn áo sơmi nút thắt.
Chính là tại làm này hết thảy thời điểm, tay nàng lại mang theo tùy ý trêu chọc.
Thích chính là thích, trên tay động tác phối hợp tâm ý đón ý nói hùa, theo nàng quyết định cùng nam nhân này kết hợp một khắc kia bắt đầu, thân thể của nàng coi như chuyên môn vì hắn mà tạo ra, phù hợp, phi thường phù hợp.
Cung Hạo Nhiên nhìn nàng này vừa động chỉ, duyên dáng thần tuyến hơi hơi gợi lên: "Mật Nhi, xem ra ngươi cũng thực nóng vội nga! Ngươi có biết hay không, như vậy ngươi thật sự thực mê người!"
Hắn bản vô ý thức nói ra như vậy tán thưởng trong lời nói, lại vẫn là tại Cung Mật Nhi hôm nay đặc biệt chủ động dưới tình huống, kìm lòng không đậu tràn ra khẩu .
Kích tình thiêu đốt, hết sức căng thẳng, xuân sắc khôn cùng...
*
Nhạc Long Khánh thật không ngờ chính mình công ty tình huống ngày càng sa sút, hắn càng ngày càng hận Cung Uyển Uyển, bởi vì hắn cho rằng là Cung Uyển Uyển xuất hiện mới làm hại hắn tổn thất nhất bút đại ra.
"Nhạc tổng, hưng nghiệp ngân hàng khương đi dài đã muốn cự tuyệt chúng ta cho vay xin, hiện tại làm sao bây giờ?" Mắt thấy tháng này viên công tiền lương đều nhanh muốn phát không nổi nữa, tân nhậm tài vụ bộ lan quản lý lòng như lửa đốt tiêu sái tiến văn phòng tổng tài bẩm báo đạo.
"Ta đã biết. Ngươi ra ngoài trước đi, làm cho ta mới hảo hảo tưởng nghĩ biện pháp!" Nhạc Long Khánh cũng không phải cái bổn , hắn tổng cảm thấy có người ở cùng chính mình đối nghịch, rõ ràng Trần Nhị Thủy đã muốn được hàn mất, rõ ràng những này đi dài nói với hắn hảo tốt, hội đáp ứng cho bọn hắn công ty cho vay , còn có những này viên công rõ ràng là lương cao cam kết , nhưng còn bây giờ thì sao cao tầng viên công một đám từ chức, hắn tìm người điều tra sau, mới biết được đại bộ phận từ chức viên công đều đi năm sao dược nghiệp.
Năm sao dược nghiệp văn phòng tổng tài.
"Bạc Cảnh Thần, nguyên lai là ngươi tại của ta sau lưng phá rối, vì cái gì? Vì cái gì?" Nhạc Long Khánh tại biết được Bạc Cảnh Thần là năm sao dược nghiệp chấp hành tổng tài sau, nhất thời tức giận xông lên môn khứ lý luận.
Nhạc Long Khánh không biết chính mình làm sao đắc tội Bạc Cảnh Thần.
"Ngươi không hiểu được tội ta, chính là thương trường như chiến trường, cá lớn nuốt cá bé, cá nhỏ ăn con tôm mà thôi!" Bạc Cảnh Thần tùng tùng màu tím điều văn lĩnh mang, hai tay giao điệp đứng lên đáp thành bảo tháp trạng đặt ở bàn công tác thượng, khí phách lăng nhiên lạnh lùng nói.
"Ta xem không phải đâu? Ta nhớ rõ trước kia ngươi cùng Ti Ti thân cận qua , có phải hay không bởi vì Ti Ti lúc trước không có nhìn trúng ngươi, nàng lựa chọn ta, cho nên ngươi vẫn đối ta ghi hận trong lòng, đúng hay không? Bạc Cảnh Thần, ngươi nói cho ta biết, ngươi có phải như vậy hay không mới đúng ta sinh ra hận ý, mới muốn đả kích chúng ta nhạc thị xí nghiệp?" Nhạc Long Khánh suy nghĩ trong lòng trong lúc đó coi như dấy lên hừng hực đại hỏa, hai tròng mắt phụt ra ra lạnh lẽo ánh sáng, nếu ánh mắt có thể giết chết người trong lời nói, Bạc Cảnh Thần đã sớm đã chết không dưới trăm lần.
"Ngươi này ý tưởng cũng quá cực đoan đi!" Bạc Cảnh Thần cũng không phải là dọa đại , hắn đột nhiên đứng lên, vỗ án dựng lên, cả giận nói.
Giờ phút này hắn toàn thân tản ra không thể nào che dấu uy nghiêm khiếp người khí thế liền cũng đủ làm cho người ta bỏ qua hắn không được, hắn cũng chỉ tu đứng ở nơi đó, cái gì cũng không cần phải nói, đều có nhất cổ khí phách cùng quý tộc khí chất bày ra, người như vậy, cho dù là làm cho hắn đứng ở trong đám người, cũng giống lập cho trên đài cao, làm người ta không khỏi lấy chiêm ngưỡng góc độ nhìn trứ hắn.
Nhạc Long Khánh giờ phút này còn có một loại kém một bậc cảm giác.
"Có phải hay không cực đoan, ta không biết, ta chỉ biết là chúng ta nhạc thị đi rồi rất nhiều viên công đều đi các ngươi năm sao! Ngươi này lại như thế nào giải thích!" Nhạc Long Khánh cao giọng mắng.
"Ta còn cần giải thích cái gì, ngươi chẳng lẽ không biết đạo nước chảy chỗ trũng, người hướng chỗ cao sao? Khẳng định là chúng ta năm sao cấp tiền lương cao, người ta không nên thượng vội vàng đến đây đi!" Bạc Cảnh Thần hai tay ôm ngực, lãnh liếc hắn liếc mắt một cái, thật sự là ngu ngốc, chính mình sẽ không tìm nguyên nhân làm cho xí nghiệp khởi tử hồi sinh, lại đến năm sao tìm chính mình phiền toái, trách không được nhạc thị tại đi đường xuống dốc . Mạt thế chi hy vọng
"Ngươi đây là không thừa nhận các ngươi năm sao đến chúng ta nhạc thị lấy góc tường ?" Nhạc Long Khánh càng hận đám người kia, nhạc thị tốt thời điểm, một đám xoa tay nói nguyện ý đi theo nhạc tổng làm, hiện tại nhạc thị có khó khăn , con mẹ nó một đám chạy so con thỏ còn nhanh! Quả thực tức chết hắn .
"Nhạc tổng, ngươi nếu muốn hỏi ta vay tiền, ngươi đã nói thôi! Dùng là trứ tại của ta văn phòng nói chuyện như thế khí thế bức nhân, không cho chính mình lưu một cái đường lui sao?" Bạc Cảnh Thần lạnh bạc cười, hắn toàn thân tản ra tao nhã quý khí, làm cho người ta hoa mắt thần mê, nhưng là cặp kia sâu không lường được như cổ tỉnh bình thường sâu thẳm đôi mắt, lại bản năng làm cho người ta cảm giác được nguy hiểm, nhưng lại là nguy hiểm đến cực điểm.
"Ngươi, ngươi —— hảo ngươi cái Bạc Cảnh Thần, hôm nay cái bắt đầu ta và các ngươi năm sao, còn có bạc thị thế bất lưỡng lập, ta kỵ lư xem tập bài hát, chờ xem!" Nhạc Long Khánh hổn hển thề đạo.
"Đi a, chỉ cần ngươi có bản lĩnh, chúng ta ngay tại thương trường tốt nhất tốt đấu hắn nhất đấu!" Bạc Cảnh Thần đây là cố ý đem chính mình hiển lộ tại Nhạc Long Khánh trước mắt, hắn lo lắng Nhạc Long Khánh tái tra đi xuống, hội liên lụy đến Cung Mật Nhi.
Đẳng Nhạc Long Khánh thở phì phì tiêu sái sau, Bạc Cảnh Thần lập tức cấp Cung Mật Nhi đánh một chiếc điện thoại.
Cung Mật Nhi nghe nói việc này sau, thực cảm động, Bạc Cảnh Thần quả thật vì nàng làm rất nhiều.
"Theo ta nói cảm động có có ý tứ gì? Ngươi chừng nào thì tự tay cho ta làm đốn ăn ngon đồ ăn cám ơn ta, kia mới tốt đâu!" Bạc Cảnh Thần làm sao sẽ ở hồ tình thế thượng cảm tạ, này không, hắn tại trong điện thoại ôn nhu thuyết đạo.
"Tốt, chờ ta chân thương tốt lắm, ta làm cho ngươi đốn ăn ngon đáp tạ ngươi." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, đáp ứng thực sảng khoái.
"Mật Nhi, ngươi nói ba ngươi khứ báo nguy , sau lại bắt đến kia hai người sao?" Bạc Cảnh Thần quan tâm thẩm vấn tình tiến triển.
"Chính là tra được một chút, nói là kia chiếc xe tử là bộ bài xe, cái khác không có gì rõ ràng, bất quá, ta có dự cảm, cái kia muốn hại của ta người, ta khẳng định là nhận thức ! Nhưng là ta không dám xác định có phải hay không nàng!" Cung Mật Nhi trầm mặc trong chốc lát, tiếp theo cùng Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Ngươi nói cái hoài nghi chọn người, chúng ta hảo giám thị một chút." Nhạc Long Khánh thúc giục nàng nói.
"Ta hoài nghi là Ti Ti tỷ, bởi vì trước giai đoạn ta luôn luôn tại Nhạc Long Khánh trong công ty đi làm, ta cảm giác được nàng xem của ta ánh mắt đều là hung tợn , cho nên ta đoán, cái kia tưởng đem ta bán đi làm tiểu kê ý tưởng có thể hay không là nàng nghĩ ra được , nhưng là ta dù sao cũng là của nàng đường muội, nàng thật sự ngoan quyết tâm đến đối phó ta sao?" Cung Mật Nhi không quá xác định, bởi vì nàng biết chính mình không có chứng cớ.
"Ngươi đừng lo lắng, chuyện này giao cho ta đi, ta đi phái người tra." Bạc Cảnh Thần biết Cung Mật Nhi đối Cung Ti Ti khúc mắc, hắn chủ động tiếp nhận trứ thuyết đạo.
"Cám ơn ngươi, Cảnh Thần, ngươi đối ta thật sự hảo." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng ôn nhu tiếng nói hướng tới hắn cảm tạ đạo.
"Muốn tạ giáp mặt tạ đi, ta không ngại ngươi chủ động lấy thân báo đáp ." Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần, thuyết đạo. Nhất nhắm mắt lại, tất cả đều là nàng sống sắc sinh hương xinh đẹp dáng người, như vậy cực phẩm vưu vật, nếu là tại hắn dưới thân tuyệt mỹ nở rộ, chính là như thế nào một phen cảnh đẹp?
"Chán ghét, ngươi nhanh đi bận đi!" Cung Mật Nhi hờn dỗi một tiếng chán ghét, hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn treo điện thoại.
Bên này ngọt ngào mật , Cung Uyển Uyển bên kia lại sát khí tứ phía.
"Cái gì? Mẹ ta lại thiếu vay nặng lãi? Các ngươi gạt ta đi?" Cung Uyển Uyển mới không tin đâu, mẹ nàng kiều hằng nga nhưng là tại nàng trước mặt phát qua thề độc , nàng nói nàng không bao giờ nữa sẽ đi đánh bạc , nhưng là này đàn hung ba ba nam nhân vì cái gì sẽ xuất hiện tại chính mình trước mặt đâu?
"Chính ngươi xem này trương giấy vay nợ thượng kí tên, chẳng lẽ là ta ở đây lừa gạt ngươi sao?" Cầm đầu tráng kiện hán tử lạnh như băng nói.
"Cấp... Cho ta xem." Cung Uyển Uyển tuy rằng sợ hãi, nhưng là vừa nghe nói giấy vay nợ thượng tên là mẫu thân nàng kiều hằng nga tự tay viết kí tên, nàng lập tức cúi đầu cẩn thận phân biệt.
Dĩ nhiên là thật sự! Thật là mẹ kí tên!
Mụ như thế nào hội như vậy hồ đồ!
"Như thế nào nhiều như vậy? Ba trăm ngàn? Ta đi nơi nào gom góp nhiều như vậy tiền a?" Cung Uyển Uyển lập tức mộng , đây là mẫu thân nàng khiếm hạ vay nặng lãi nhiều nhất một lần.
"Chúng ta cũng mặc kệ, ngươi là của nàng nữ nhi, tự nhiên là chính ngươi cấp nghĩ biện pháp ! Nếu trong vòng 3 ngày không thể còn này ba trăm ngàn, chúng ta liền đóa hạ tay nàng chỉ nhi! Chính ngươi hảo hảo ngẫm lại đi!" Người nọ gặp Cung Uyển Uyển hình như có tê điệu kia khiếm điều hành động, lập tức thân thủ rất nhanh đoạt đi qua.
"Dựa vào cái gì muốn ta tin tưởng mẹ ta thật sự tại trong tay các ngươi?" Cung Uyển Uyển trong lòng tuy rằng sợ hãi, nhưng là đầu óc của nàng vẫn là thực lung lay .
"A tứ, ngươi đánh cái điện thoại đi qua." Người nọ phân phó thủ hạ thuyết đạo.
"Đúng vậy, đại chưởng ca." Được xưng là a tứ hắc y thanh niên gật gật đầu, lập tức quay số điện thoại, sau đó hướng về phía di động nói vài câu Phù Tang nói.
"Tốt lắm không?" Đại chưởng ca hỏi a tứ.
"Ân, đã muốn là mẫu thân nàng thanh âm !" A tứ lập tức đưa điện thoại di động nhét vào Cung Uyển Uyển trong tay.
"Mụ —— mụ —— thật là ngươi sao? Ngươi thật sự khiếm hạ cự ngạch vay nặng lãi sao?" Cung Uyển Uyển tại điện thoại bỉ đoan lo lắng hỏi.
"Đúng vậy, Uyển Uyển, là mụ nhất thời không nhịn xuống, rõ ràng là thắng tiền a, ai có thể hiểu được thế nhưng vẫn thua, vẫn thua, ta nghĩ gỡ vốn , nhưng là ta nhưng vẫn thua tiền, ta đem tiền riêng cùng của ngươi đồ cưới tiền tất cả đều thua trận , thực xin lỗi, Uyển Uyển, là mụ không tốt, mụ van cầu ngươi, ngươi nhất định phải nghĩ biện pháp cứu cứu mụ, mụ không thể bị đóa rảnh tay chỉ a! Uyển Uyển ——" kế tiếp bên kia điện thoại đã muốn bị chặt đứt.
Cung Uyển Uyển nghe xong kiều hằng nga điện thoại, trong nháy mắt nước mắt rơi như mưa.
Rốt cuộc là ai yếu hại các nàng mẹ con lưỡng đi vào này đẳng tuyệt cảnh?
Ba trăm ngàn đâu! Nàng đi nơi nào mượn này ba trăm ngàn còn điệu này vay nặng lãi?
"Khóc có ích lợi gì? Ngươi mẹ nó nhanh lên nhi ý tưởng tử trù tiền đi, nếu không mẹ ngươi ngón tay không muốn đóa rớt, bản thân ngươi hảo hảo ngẫm lại..." A tứ đã muốn thu hồi di động, lúc này đại chưởng ca xem Cung Uyển Uyển khóc thảm hề hề bộ dáng khi, nhớ tới người nào đó phân phó, lập tức hung thần ác sát rít gào đạo.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu O(∩_∩)O~ sao sao sao, tranh thủ tại tiểu bao tử đến trường sau, đem đổi mới thời gian điều chỉnh tại buổi sáng tám giờ đổi mới, trước mắt chính là buổi tối đổi mới , hy vọng các vị ngủ phía trước đến ngắm liếc mắt một cái O(∩_∩)O~
☆, 097 hắn chuẩn bị hôn phòng, hắn đối thân thể của nàng nghiện
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,097 hắn chuẩn bị hôn phòng, hắn đối thân thể của nàng nghiện
097
Đại chưởng ca mang theo nhất bát người hùng hổ tiêu sái , không trống rỗng cho thuê trong phòng chỉ có Cung Uyển Uyển thê lương nức nở thanh.
Chính là nàng thật sự muốn đi tìm ba đòi tiền sao? Sau đó ba hội giúp nàng sao?
Cung Uyển Uyển khóc trong chốc lát ngừng lại.
Cung Lâm Nhất phẫn nộ nhìn chằm chằm trước mắt nữ tử, nhất trương khóc lê hoa đái vũ khuôn mặt nhỏ nhắn, hai tròng mắt sưng đỏ.
"Đây là tại công ty, ngươi như thế nào tìm được công ty đến đây?"
"Ba, ta là đụng tới khó khăn , bằng không ta cũng sẽ không xuất hiện tại ngươi trước mặt ." Cung Uyển Uyển tội nghiệp nói, nàng thật vất vả gặp được Cung Lâm Nhất, tự nhiên muốn hảo hảo đem chính mình khó xử nói một lần cho hắn nghe.
"Khó khăn gì?" Cung Lâm Nhất vẻ mặt tiêu sắc, hiển nhiên này nữ nhi, hắn vẫn là thực để ý ."Nói ngắn gọn!"
"Ba, mụ khiếm hạ vay nặng lãi, ta ——" Cung Uyển Uyển nói đến một nửa bị Cung Lâm Nhất quát lớn .
"Cái gì? Vay nặng lãi? Nàng như thế nào như vậy ngu xuẩn! Lúc trước nàng theo ta cam đoan hảo tốt, như thế nào lại khiếm hạ vay nặng lãi !" Cung Lâm Nhất ngồi ở da thật ghế qua lại xoay tròn, bỗng nhiên đột nhiên đứng lên, sắc mặt âm trầm, nổi trận lôi đình nói.
"Ta cũng không biết mụ như thế nào liền hãm đi vào, ta hiện tại thật không biết nên làm cái gì bây giờ? Ba, ngươi bang bang mụ hảo hay không hảo, nếu ngươi không giúp nàng, của nàng một cái ngón tay nhi không muốn bị bọn họ cấp đóa rớt, ô ô..." Cung Uyển Uyển ô ô ô khóc lên.
"Được rồi, đừng khóc , chuyện này ta sẽ xử lý , đúng rồi, ngươi gần nhất cùng anh rể ngươi có liên hệ sao?" Cung Lâm Nhất hỏi.
"Không có liên hệ ." Cung Uyển Uyển ánh mắt lóe ra, nàng phải đi đi tìm Nhạc Long Khánh một lần, nhưng là nàng đoán Cung Lâm Nhất không nhanh như vậy biết được .
"Không có liên hệ tốt nhất! Ngươi Ti Ti tỷ đã muốn mang thai , ngươi sẽ không muốn đi quấy rầy của nàng sinh hoạt." Cung Lâm Nhất cũng không hiểu được chính mình này hai cái nữ nhi không biết có phải hay không kiếp trước chính là oan gia, dù sao vừa thấy mặt liền kháp cái, bằng không hắn cũng sẽ không như thế dặn .
"Ngươi yên tâm đi, ta sẽ không đi quấy rầy ." Cung Uyển Uyển gật gật đầu, "Nhưng là, ba, ba trăm ngàn cũng không phải là số lượng nhỏ."
"Ngươi đi về trước đi, ta sẽ nghĩ biện pháp ." Cung Lâm Nhất chỉ vào khăn tay hạp, làm cho nàng lấy khăn tay đem trên mặt nước mắt lau khô tịnh.
"Cám ơn ba!" Cung Uyển Uyển rốt cục bài trừ một chút tươi cười.
Đẳng Cung Uyển Uyển đi rồi sau, Cung Lâm Nhất một tay chống đầu, vốn muốn khai hội nghị, hắn cũng phân phó bí thư cấp chậm lại .
Nếu là ba trăm vạn trong lời nói, hắn còn có thể theo chính mình tiểu kim khố lý thủ, nhưng là quả thật nói Cung Uyển Uyển theo như lời, ba trăm ngàn thực không phải số lượng nhỏ, cho nên hắn mới phát sầu, nghĩ tới nghĩ lui chỉ có thể tan tầm về nhà sau, tìm cung lão gia tử đàm việc này.
"Lâm nhất, ngươi có thể bang trợ các nàng mẹ con cả đời sao?" Cung lão gia tử nghe xong Cung Lâm Nhất trong lời nói, nửa ngày không nói gì, tại hét lên bán chén bích loa xuân. Hắn nhíu mày thuyết đạo.
"Ba, nhưng là hằng nga chung quy cho ta ăn rất nhiều khổ, nói sau cũng khả năng nàng là bị người hãm hại ." Cung Lâm Nhất cũng biết chính mình nói lý do gượng ép, nhưng là không nói như vậy trong lời nói, hắn sợ thuyết phục không được cung lão gia tử.
"Hương Liên biết chuyện này sao?" Cung lão gia tử nhớ tới con dâu Tần Hương Liên cùng kiều hằng nga trong lúc đó thù, hỏi.
"Ta còn không có nói, kỳ thật là ta nói không nên lời." Cung Lâm Nhất lắc đầu.
"Chính ngươi nhìn bạn đi, nhưng là ta có một chút, không thể bởi vì chuyện này ảnh hưởng chúng ta cung gia danh dự, chính ngươi cần phải nghĩ biện pháp làm thỏa đáng ." Cung lão gia tử ý vị thâm trường nói.
"Ta biết đến, ngươi yên tâm đi." Cung Lâm Nhất uống mấy ngụm trà, đứng dậy thuyết đạo, nói xong, liền đi ra cung lão gia tử thư phòng.
"Lộ tẩu, ngươi nói là thật sự?" Tần Hương Liên nghe được lộ tẩu mật báo, sắc mặt của nàng một trận thanh một trận bạch.
Nàng trái lại thật không ngờ Cung Lâm Nhất còn rất dài tình , cư nhiên đáp ứng bang kiều hằng nga còn vay nặng lãi!
Càng là như thế này, nàng càng phải phá hư! Nếu không phải kia đối tiện nhân mẹ con, của nàng một đôi ánh mắt như thế nào hội biến thành cái dạng này?
"Đúng vậy, phu nhân." Lộ tẩu thu Tần Hương Liên cấp hảo chỗ, tự nhiên là muốn ra sức .
"Ngươi trước cáo lui đi." Tần Hương Liên thúc giục đạo.
Chỉ chờ lộ tẩu xuất môn, Tần Hương Liên liền cấp Cung Ti Ti gọi điện thoại, làm cho nàng trừu không trở về một chuyến, nàng nói có việc nhi tìm nàng.
Lúc đó, Cung Ti Ti đang ở Trương Tại Hi nhà trọ ăn Trương Tại Hi tự tay làm đồ ăn đâu.
Cung Ti Ti vội vàng bận bận nuốt cả quả táo giống nhau ăn đồ ăn liền lái xe đã trở lại cung gia nhà cũ.
Khi Tần Hương Liên đem sự tình trải qua từ đầu chí cuối nói một lần sau, Cung Ti Ti tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
Này cái gì phụ thân a? Dùng ba trăm ngàn khứ giúp chính mình mối tình đầu tình nhân cùng tư sinh nữ. Thật sự là không biết xấu hổ người tra!
"Mụ, ngươi nói chuyện này nhi nên làm cái gì bây giờ?" Cung Ti Ti tuy rằng thực tức giận, khả nàng thông minh không có lập tức phát biểu ý kiến, chính là hỏi Tần Hương Liên của nàng cái nhìn.
"Còn có thể dù thế nào? Lúc trước ta chỉ tưởng tra tấn các nàng, hiện tại xem ra, chỉ có thể làm cho các nàng đi tìm chết . Đã chết mới không có người cùng ta thưởng ba ngươi!" Tần Hương Liên cúi đầu cười lạnh nói.
"Mụ —— coi như hết, ta hiện tại mang thai , không nghĩ nghiệp chướng..." Cung Ti Ti lắc đầu, nàng không quá tán thành.
"Vậy ngươi nói làm sao bây giờ? Chẳng lẽ thực cho ngươi ba cầm thuộc loại tiền của chúng ta khứ giúp các nàng! Khẩu khí này, ta khả nuốt không dưới!" Tần Hương Liên phẫn nộ nói.
"Mụ, ngươi nhỏ giọng điểm nhi." Cung Ti Ti gặp mẫu thân kích động như vậy, lập tức ôn nhu khuyên.
"Được rồi, mụ quên ngươi hiện tại mang thai , xem như, ngươi đi về trước đi. Đúng rồi, ngươi bà bà đối với ngươi được không? Có hay không làm khó dễ ngươi?" Tần Hương Liên quan tâm đạo.
"Không tốt lắm ở chung, ta xem gặp liền chán ghét, khả là vì nhạc thị xí nghiệp, ta nhịn." Cung Ti Ti thuyết đạo. Hắn thành có thể có kế tiếp vĩnh viễn
"Ti Ti, cũng không biết ngươi hướng di nói có phải hay không thật sự? Nói nhạc thị xí nghiệp gần nhất gặp tài chính thượng khó khăn, hôm qua cái cùng một chỗ làm mỹ dung bảo dưỡng thời điểm, ta gặp được ngươi hướng di, nàng nói che che lấp dấu ..." Tần Hương Liên còn muốn khởi nhất chuyện thật trọng yếu, vì thế nàng hỏi.
Cung Ti Ti nghe vậy thân mình ngẩn ra, hướng di là Tần Hương Liên phát tiểu hướng tuyết mai, cùng chồng trước ly hôn sau, gả cho một cái ngân hàng đi dài khi thê tử, nàng nói trong lời nói trái lại có vài phần có thể tin.
"Ta tìm một cơ hội hỏi một chút, như quả thật là tài chính thượng vấn đề, chúng ta đây càng muốn nhanh hơn cước bộ, lao nhất bút ." Cung Ti Ti đầu óc vừa chuyển, nàng vẻ mặt nghiêm túc.
"Ân. Thai nhi gần nhất được không?" Tần Hương Liên lại ngắm ngắm nữ nhi bụng vị trí, hỏi.
"So thượng nhất thai hoài thân mật." Cung Ti Ti nhắc tới thai nhi thời điểm, trắng nõn tinh xảo nét mặt biểu lộ một nụ cười ôn nhu dung.
"Ân, tốt, ta đây an tâm." Tần Hương Liên nói vài câu thân thiết lời nói, khiến cho Cung Ti Ti đi trở về.
*
Cung Mật Nhi thương tốt không sai biệt lắm , vì thế tái trạch ở nhà, đã nói buồn .
"Mụ, ta nghĩ ra ngoài, ngươi khiến cho ta ra ngoài đi." Cung Mật Nhi quấn quít lấy đang ở tiễn hoa hồng trắng hoa chi Qua Thục Anh làm nũng đạo.
"Nhưng là ba ngươi dặn , cho ngươi ngốc ở nhà, làm sao cũng không cho đi ." Qua Thục Anh nhíu nhíu mày, nàng cũng hiểu được lão như vậy vòng trứ Cung Mật Nhi không tốt lắm, dù sao Cung Mật Nhi hiện tại là ngoạn niên kỉ a.
Vừa lúc Cung Mật Nhi di động vang , là bạn tốt Hoắc Bội Lan yêu nàng đi ra khứ đi dạo phố.
"Mụ, là Bội Lan ước ta ra ngoài đi dạo phố, ngươi đáp ứng đi, hảo hay không hảo thôi?" Cung Mật Nhi vẻ mặt cầu xin hỏi.
"Kia chính ngươi cẩn thận một chút, có việc nhi cho ngươi ba hoặc là cho ngươi ba gọi điện thoại, nhớ kỹ sao?" Qua Thục Anh quan tâm đạo.
"Đã biết, đã biết, ta đây khứ phòng ngủ thay quần áo ." Cung Mật Nhi biết được Qua Thục Anh đáp ứng rồi, lập tức cười tủm tỉm nói.
"Đứa nhỏ này, thật sự là ở nhà rất buồn , ha ha..." Qua Thục Anh nhẹ nhàng gật đầu cười nói.
"Mụ, ta xuyên cái này đẹp mặt sao?" Cung Mật Nhi thí xuyên nhất kiện hai vai ngắn tay màu trắng khỏa ngực váy liền áo.
"Ngươi xuyên cái này cử xinh đẹp , của ta Mật Nhi a, trưởng thành đại cô nương , tương lai nhà ai tiểu tử có bực này phúc khí a." Qua Thục Anh có một loại nhà có con gái mới lớn cảm giác.
"Mụ! Này đàm hôn luận gả chuyện tình còn sớm rất!" Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Nói cũng là, ngươi buổi tối nếu cùng Bội Lan ở bên ngoài ăn cơm trong lời nói, nhớ rõ cấp mụ đánh cái điện thoại nga!" Qua Thục Anh cười khanh khách nói.
"Đã biết, mụ! Cám ơn mụ giúp ta mua tân thủ cơ!" Cung Mật Nhi đem tân thủ cơ để vào trong bao, đáp ứng rồi.
Cung Mật Nhi thải trứ nhẹ nhàng bước chân đi đến hoa quế nhà trọ phụ cận chuẩn bị khứ ngồi tàu điện ngầm thời điểm, lại thấy Hoắc Bội Lan cùng Bộ Tỳ Ân đi ra hiện ở bên kia.
"Bội Lan? Ngươi như thế nào hội cùng hắn cùng một chỗ ?" Cung Mật Nhi thấy Bộ Tỳ Ân hòa hảo hữu cùng một chỗ, trong lòng thế nhưng có một tia chua cảm giác.
"Mật Nhi, của ta nhiệm vụ hoàn thành , ta... Ta kỳ thật là bị người nhờ vả! Bộ Tỳ Ân, chính ngươi cùng Mật Nhi giải thích đi." Hoắc Bội Lan vẻ mặt ta sai lầm rồi làm sai chuyện biểu tình, làm cho Cung Mật Nhi xem dở khóc dở cười.
"Mật Nhi, ngươi không cần trách cứ Hoắc Bội Lan, ta đã lâu không có nhìn thấy ngươi , cử nhớ ngươi !" Tại Hoắc Bội Lan trước mặt, Bộ Tỳ Ân thế nhưng chính đại quang minh thừa nhận hắn là thích Cung Mật Nhi .
"Nhưng là... Nhưng là rõ ràng ngươi ước ta cùng đi đi dạo phố a!" Cung Mật Nhi bĩu môi, nếu làm cho Cung Hạo Nhiên biết chính mình cùng Bộ Tỳ Ân cùng nhau đi dạo phố, không thiếu được nàng lại đắc phí vừa lật công phu giải thích ."Bội Lan, chúng ta cùng đi đi dạo phố đi."
"Chúng ta vẫn là ngày sau tái cùng nhau đi dạo phố đi, ta sẽ không để ý ngươi trọng sắc khinh hữu ! Thật sự!" Hoắc Bội Lan kia nha chạy so con thỏ còn nhanh.
"Mật Nhi, ngươi chẳng lẽ còn tưởng tại đây thái dương dưới bạo phơi nắng sao?" Bộ Tỳ Ân thân thủ không để ý Cung Mật Nhi kia vẻ mặt sương biểu tình, dám lôi kéo của nàng tay nhỏ bé, hướng hắn màu đen Audi trên xe đi đến.
"Bộ Tỳ Ân, ngươi đây là muốn mang ta đi chỗ nào?" Cung Mật Nhi một bên sở trường quyên sát mồ hôi trên trán châu, một bên bất duyệt hỏi, tuy rằng Audi trong xe đánh lãnh khí, khả nàng vẫn là cảm thấy nhiệt.
"Mang ngươi khứ một cái nghỉ hè hảo địa phương!" Bộ Tỳ Ân chủ động bang Cung Mật Nhi khấu tốt lắm an toàn mang.
"Nghỉ hè hảo địa phương?" Cung Mật Nhi như nói như vẹt giống nhau thuật lại một câu, vừa ý lý vẫn là không để.
"Mật Nhi, ngươi lâu như vậy không có nhìn thấy ta, như thế nào tuyệt không vui vẻ?" Bộ Tỳ Ân biết hôm nay nương Hoắc Bội Lan danh nghĩa đem Cung Mật Nhi ước đi ra thật là có chút điểm không nói, nhưng là ai làm cho hắn đối của nàng tưởng niệm như cỏ dại mạn mạn bình thường sinh trưởng tốt đâu, tưởng quên cũng quên không được.
Bộ Tỳ Ân nói lời này qua đi, hắn gặp Cung Mật Nhi không quan tâm chính mình, nhất thời giận.
Hắn hao tổn tâm cơ muốn thấy nàng một mặt, nàng lại vẻ mặt xa cách hình dáng, thật sự là làm cho hắn thất bại không thôi.
Nhưng là còn không có đợi cho hắn mang nàng khứ nghỉ hè nhi, chạy đến ngoại ô một cái bàn sơn quốc lộ nơi kia, có hai lượng xe hơi hoành ngăn trở hắn Audi xe khai đi qua.
Bộ Tỳ Ân mãnh ấn loa, nhưng cẩn thận nhìn lên đối phương biển số xe hào, hắn sửng sốt một chút, liền cười lạnh.
"Mật Nhi, ta trái lại thật không ngờ ngươi thực mẹ hắn mị lực khôn cùng, ngươi xem hai người bọn họ cũng đến đây!" Bộ Tỳ Ân thân thủ cầm Cung Mật Nhi nhất chỉ trắng noãn tay nhỏ bé, vốn vẻ mặt ôn hoà hắn, nháy mắt như dài thứ con nhím dường như.
"Bộ Tỳ Ân, ngươi ta trong lúc đó không có gì hay nói ! Ngươi phóng ta đi xuống đi!" Cung Mật Nhi bởi vì báo thù chuyện tình, hơn nữa nàng đã muốn cùng Cung Hạo Nhiên quan hệ ái muội, khẳng định là không nghĩ thêm một cái Bộ Tỳ Ân , phía trước hắn chụp được hắn cùng của nàng kích tình tần số nhìn đã muốn làm cho nàng thực phẫn nộ rồi, lần này lại là dùng Hoắc Bội Lan danh nghĩa lừa nàng đi ra, giờ phút này, nàng khẳng định là không có hoà nhã sắc . Tinh sa
"Thả ngươi đi xuống? Dựa vào cái gì? Tại ta đã muốn chuẩn bị chúng ta hôn phòng thời điểm, ngươi đúng là như vậy hồi phục của ta?" Bộ Tỳ Ân từ đầu đến cuối là muốn đẳng Cung Mật Nhi đến pháp định kết hôn tuổi đem nàng thú trở về . Lần này, hắn bỗng nhiên nghe được Cung Mật Nhi phẫn hận một phen nói, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu thương tâm .
Bộ Tỳ Ân ánh mắt ảm đạm, mà Cung Mật Nhi đã muốn thân thủ khứ lạp cửa xe, nhưng là Bộ Tỳ Ân tay mắt lanh lẹ, lập tức cấp nắm tay nàng cổ tay.
"Không được xuống xe, theo ta nhìn chúng ta hôn phòng!" Bộ Tỳ Ân nghĩ rằng dù sao đã muốn lừa đến đây, phi thường thời kì vậy dùng phi thường thủ đoạn.
Bộ Tỳ Ân đã muốn khởi động bên trong xe bảo toàn hệ thống, hắn đem cửa xe quan gắt gao , Cung Mật Nhi như thế nào cũng đánh không ra, có một loại kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay cảm giác.
"Ta không đi! Ta nói ta không đi ! Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì! Ta nói ta không đi! Chính là không đi!" Cung Mật Nhi bệnh tâm thần hô.
Phía sau, Bộ Tỳ Ân đã muốn không ở phân tâm cùng nàng nói chuyện , hắn lập mã thay đổi xe đầu, hướng mặt khác một cái trên đường khứ khai.
Nhưng là Bạc Văn Diễm cùng Ân Huyền Bân hai người xe ở phía sau theo đuổi không bỏ.
"Bộ Tỳ Ân, ngươi mau phóng ta xuống xe, mau phóng ta xuống xe!" Cung Mật Nhi hiện tại hối hận đã chết, sớm biết rằng vẫn là trạch ở nhà tốt lắm. Trận này tiêu xe đại chiến xem nàng trong lòng run sợ , may mắn Bộ Tỳ Ân xiếc xe đạp không sai, đang đợi đèn đỏ thời điểm, xảo diệu súy rớt mặt sau hai chiếc xe.
Rốt cục đến Bộ Tỳ Ân theo như lời hôn phòng.
Đến ven hồ biệt thự, Cung Mật Nhi mới biết được Bộ Tỳ Ân theo như lời nghỉ hè nhi là nơi này, chung quanh không chỉ có mỹ, hơn nữa gió lạnh phơ phất.
Chỉ thấy nhất hoằng bích ba dưới ánh mặt trời thoáng hiện mê muội người sáng rọi, đây là ở Kỳ Dương phía đông yên hà hồ. Xinh đẹp tuyệt trần yên hà hồ tác vi Z quốc lớn nhất nội thành ao hồ, một bức thủy Giang Nam xinh đẹp lam đồ đã tươi thắm thành hình. Bước chậm yên hà hồ, trời xanh y trứ bích thủy, xanh hoá ánh trứ liên ấm, cao lầu bóng hình xinh đẹp dao động tại mặt nước...
"Mật Nhi, vào đi!" Bộ Tỳ Ân gặp Cung Mật Nhi không nói một tiếng, lãnh nếu băng tuyết bộ dáng, trong lòng bao nhiêu có chút điểm mất mát, nhưng là hắn càng muốn làm cho nàng xem hắn thành ý, bởi vì hắn liên hôn phòng đều đã muốn bị hạ.
Bộ Tỳ Ân thậm chí có cái tâm nguyện, thì phải là đẳng Cung Mật Nhi đại học nhất tốt nghiệp, hai người liền kết hôn.
"Ta nghĩ trở về." Tuy rằng phong cảnh rất đẹp, thanh phong quất vào mặt, thủy khí phác mũi, khả nàng chính là không nghĩ lưu lại.
"Trở về? Mật Nhi, ngươi tới đều đến đây, liền đi vào nhìn một cái đi!" Bộ Tỳ Ân cũng sẽ không mặc kệ nàng rời đi .
Tiến ốc, Cung Mật Nhi bỏ qua rồi tay hắn, nàng thẳng hướng sô pha ngồi hạ.
Hắn cởi giầy thay cho dép lê sau, có chút buồn bực lạp xả trứ lĩnh mang, cởi bỏ áo sơmi nữu khấu, bán sưởng trứ tinh tráng bờ ngực, ngồi ở đối diện sô pha, hí mắt đánh giá này làm hắn hồn khiên mộng nhiễu nữ nhân.
Như mực bình thường tóc dài, Ti Ti từng đợt từng đợt phiêu tại nàng phảng phất gốm sứ bản trong sáng trên mặt, hai gò má trắng nõn bên trong lộ ra một chút son diễm, phiếm trứ hoa hồng bàn diễm lệ sắc thái, một đôi thon dài cân xứng đùi, da thịt đẹp như quý ngọc, dáng người lại yểu điệu gợi cảm.
"Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi bị hắn xem trong lòng tức giận.
"Chính ngươi nhìn xem, đây là một chồng cái gì ảnh chụp!" Bộ Tỳ Ân phẫn hận theo trong tay một cái ngăn tủ lý lấy ra một chồng ảnh chụp, hướng Cung Mật Nhi trước mặt nhất ném.
Cung Mật Nhi thấy những này ảnh chụp, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, hắn thế nhưng tìm người điều tra nàng!
"Câu tam đáp tứ? Cũng không quan tâm ta? Ta rốt cục cảm nhận được cái gì là thống khổ! Cung Mật Nhi, ngươi ngoan! Ngươi liên anh rể ngươi giường đều đi! Thậm chí Cung Hạo Nhiên cũng là của ngươi váy hạ chi thần!" Bộ Tỳ Ân vốn đang tưởng nhẫn nại đi xuống , nhưng là vừa thấy đến Cung Mật Nhi đối thái độ của hắn, cùng với tối kích thích hắn nhất trương ảnh chụp, đó là Cung Mật Nhi đi theo Cung Hạo Nhiên khứ cơm Tây thính ăn cơm, hai người cư nhiên ở trong nhà ăn không coi ai ra gì hôn môi.
Bọn họ là huynh muội a! Huynh muội như thế nào có thể hôn môi! Như thế nào có thể hôn môi! Hắn chỉ cảm thấy trong lòng nghẹn trứ một cỗ tử oán khí, thượng cũng không phải! Hạ cũng không phải!
"Bộ Tỳ Ân! Cho dù ta câu tam đáp tứ, cho dù ta nơi nơi đi giường, có năng lực thế nào! Ngươi là của ta ai a! Ngươi quản trứ sao? Lúc trước ngươi vô sỉ chụp được ta và ngươi kích tình di động tần số nhìn thời điểm nên đoán được lòng ta trung là như thế nào phẫn nộ, là như thế nào nghẹn khuất! Ngươi nghĩ rằng ta hội nhẫn nại sao? Ngươi cho là ngươi thực vĩ đại, sở hữu nữ hài tử đều hẳn là thích ngươi sao? Vậy ngươi liền sai lầm rồi. Ta sẽ không thích ngươi, lại càng không hội gả cho ngươi! Ngươi ta đời này đều không có khả năng!" Cung Mật Nhi đơn giản phá bình phá quăng ngã, vươn thon dài trắng nõn tiêm tiêm ngón tay ngọc, hướng tới Bộ Tỳ Ân nũng nịu rít gào đạo.
Ta sẽ không thích ngươi, lại càng không hội gả cho ngươi! Ngươi ta đời này đều không có khả năng! Như vậy một câu làm cho Bộ Tỳ Ân tâm một đường đãng đến đáy cốc.
Hắn lần đầu tiên thích cô gái, hắn lần đầu tiên quyết định đau tại lòng bàn tay cô gái, hắn lần đầu tiên tâm tâm niệm niệm cô gái, hắn lần đầu tiên cảm thấy đau lòng, lần đầu tiên bởi vì nàng, mà tưởng đánh người, Cung Mật Nhi, ngươi vì cái gì đối ta tuyệt tình như vậy!
Cung Mật Nhi nói xong này lời nói, bỗng nhiên nhớ tới chính mình này là ở Bộ Tỳ Ân địa bàn thượng, nàng phát cáu làm cái gì? Cũng không biết Bộ Tỳ Ân có thể hay không tức giận đến giơ chân cầm lấy thái đao chém chính mình? Nàng bắt đầu lo lắng !
Bởi vì Bộ Tỳ Ân giờ phút này hai tròng mắt phiếm hồng, một quyền nện ở trước mặt trên bàn trà, nhất thời sang quý bàn trà thủy tinh trở thành mảnh nhỏ, nàng biết Bộ Tỳ Ân thật sự là bị nàng tức giận đến phát cuồng , nàng xem thấy hắn trên nắm tay chảy ra máu tươi.
"Như thế nào? Khí ta, ngươi đã muốn đi?" Bộ Tỳ Ân chút không có chính mình băng bó miệng vết thương tính, ngữ khí lạnh lẽo nói.
"Kia ta giúp ngươi băng bó một chút, băng bó tốt lắm, ngươi phóng ta trở về đi." Cung Mật Nhi biết chính mình vừa rồi nói có điểm quá phận , vì thế thản nhiên thuyết đạo, nói xong, nàng lập tức theo chính mình trong bao xuất ra nhất phương khăn tay đi giúp hắn băng bó.
"Cung Mật Nhi, ta rất muốn hỏi ngươi, ngươi này trái tim là tảng đá làm sao? Người khác đối cảm tình của ngươi, ngươi đều có thể ý giẫm lên sao?" Bộ Tỳ Ân đẳng nàng băng bó hảo sau, đem nàng đẩy, mà hắn thừa trứ nàng ngây người làm khẩu, đã muốn đương trứ của nàng mặt bắt đầu cởi quần áo, hắn đem quần áo của hắn quần cởi, xích quả trứ trên thân, chỉ xuyên nhất kiện nam sĩ tiểu quần lót.
Theo hắn cao lớn thân hình đi bước một tới gần, Cung Mật Nhi trong lòng dâng lên một cỗ dự cảm bất hảo, nàng đột nhiên đứng dậy, nói năng lộn xộn lui về phía sau: "Ta nghĩ... Ta còn là hồi... A..." Một khúc xinh đẹp họa thượng quân
Lời còn chưa dứt, nàng đã muốn bị Bộ Tỳ Ân cả người khiêng lên, sau đó hung hăng súy ở tại phòng ngủ lý nhất trương xốp giường lớn thượng.
"Ngươi làm cái gì?" Cung Mật Nhi thân mình bị ngã sấp xuống tại trên giường, tim đập nhịn không được gia tốc nhảy lên.
Bộ Tỳ Ân cao lớn thân thể lập tức phúc đi lên, to lớn song chưởng chống đỡ tại hai má của nàng hai sườn, nương phòng ngủ lý mỏng manh ngọn đèn, hắn tinh tế đánh giá nàng.
Cung Mật Nhi vẫn không nhúc nhích vẫn từ hắn đánh giá chính mình, trên đỉnh đầu là nam nhân hơi hơi đục ngầu hô hấp, lông mi bị hắn mang theo thuần tuý rượu hương hô hấp thổi trúng khẽ run, nhiệt nhiệt , giống như này nhất trong nháy mắt liền như vậy dừng hình ảnh trụ.
Bộ Tỳ Ân, hắn đến tột cùng muốn làm gì?
Cung Mật Nhi đoán không ra ý tưởng của hắn, chỉ cảm thấy chính mình trong lòng bàn tay đã muốn toản nổi lên một mảnh thấp hãn, xinh đẹp khuôn mặt lại sợ vừa thẹn, nàng giãy dụa nằm ở dưới thân hắn chờ đợi hắn bước tiếp theo động tác.
"Mật Nhi, tuy rằng biết ngươi lẳng lơ ong bướm, khả ta còn là chỉ không được muốn có được ngươi, ngươi nói, ta có phải hay không trúng của ngươi độc?" Bộ Tỳ Ân trên mặt tụ tập trứ hàn khí, ngón tay khinh bát trứ của nàng môi anh đào, cười lạnh nhìn nàng.
"Ngươi thả ta đi đi! Bộ Tỳ Ân, ngươi nếu chán ghét ta, vậy ngươi hẳn là tìm một ngươi cho rằng trong sạch cô gái, cùng nàng vượt qua cả đời nhất thế, mà không phải tại ngươi cùng của nàng hôn trên giường làm thực xin lỗi chuyện của nàng!" Cung Mật Nhi ý đồ nói sạo, nàng hy vọng nàng không cần gặp đến nhận chức gì thô bạo đối đãi, nàng hứa là thật lâu không rèn luyện, hoặc là trong lòng vừa rồi nói một ít nói sau, thẹn trong lòng, nàng một chút cảm thấy một ít lực bất tòng tâm.
Còn không kịp nàng mở miệng, Bộ Tỳ Ân kia cường kiện thân hình sẽ đè ép xuống dưới, hắn dài cánh tay gắt gao hoàn trụ thân thể của nàng tử, làm cho nàng không thể động đậy.
Cung Mật Nhi cảm thấy hoảng hốt, hét lên một tiếng, hai tay chống cự chủy đánh trứ Bộ Tỳ Ân dục tới gần bờ ngực.
"Lạt mềm buộc chặt?" Bộ Tỳ Ân lãnh miệt miệt nghễ trứ nàng, đại chưởng một phen xả hạ nàng tuyết trắng váy cổ áo, lộ ra trắng nõn tuyết nộn vai, thản nhiên dương thần: "Mật Nhi, ta một khi yêu thượng một nữ nhân, này phân cảm tình liền khó có thể thu hồi, ta thử qua , thật sự thu không trở lại, chúng ta đây cùng nhau tại địa ngục trầm luân đi! Ta muốn ngươi, ta muốn ngươi, bằng không ta cũng sẽ không hao hết ta sở hữu tại thị trường chứng khoán kiếm được tiền, nói lý ra tại yên hà hồ mua hạ tầm nhìn thật tốt biệt thự."
"Bộ Tỳ Ân, ngươi sẽ không có thể thanh tỉnh một chút sao. Ta phía trước nói với ngươi thích bất quá là muốn có lệ ngươi, hiện tại, ta rõ ràng nói cho ngươi, ta không thích ngươi! Ta thích vẫn là của ta ca, Cung Hạo Nhiên!" Cùng nhau tại địa ngục trầm luân, trầm luân mao a! Nàng đã muốn có tính cùng Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ, ngươi Bộ Tỳ Ân chỉ có thể sang bên đứng!
"Cung Mật Nhi, ta đã muốn thanh tỉnh không được , ngươi biết không? Thân thể của ngươi liền là của ta giải dược! Ta đối thân thể của ngươi nghiện , ngươi hiểu hay không! Ngươi hiểu hay không!" Bộ Tỳ Ân thân thủ vuốt ve nàng non mịn vai, khóe môi gợi lên một chút thị huyết tươi cười, hắn theo không biết chính mình có một ngày cũng sẽ giống như này thực cốt lâu dài yêu.
Cung Mật Nhi muốn giãy dụa, bất đắc dĩ này nam nhân khí lực thật sự quá lớn, hắn nóng bỏng thân thể phúc ở nàng, nàng càng giãy dụa, hắn ép tới càng nhanh.
"Ngươi buông! Bộ Tỳ Ân, ba ngươi là cục công an dài, ngươi là có thể muốn làm gì thì làm sao? Bộ Tỳ Ân, ngươi không cần quá mức làm càn ! Nếu không ta sẽ cho ngươi biết được hối hận hai chữ là viết như thế nào !" Cung Mật Nhi đôi mi thanh tú ninh ở tại cùng nhau, giận không thể át quát.
"Buông ra? Ngươi không phải là trăm phương ngàn kế muốn câu dẫn nam nhân sao?" Bộ Tỳ Ân vốn ấm áp con ngươi, mâu sắc âm trầm, tiện đà mang theo cuồng vọng, ngón tay không chút nào thương tiếc tại nàng tế hoạt da thịt thượng du đi tới.
Cung Mật Nhi lạnh lùng phiết thần, hào phóng thừa nhận: "Ta cho dù là muốn câu dẫn nam nhân, cũng không tính câu dẫn ngươi nha? ! Mục tiêu của ta là Nhạc Long Khánh, hắn anh tuấn lại nhiều kim, ta dựa vào cái gì lựa chọn ngươi a!"
Nếu hắn đã muốn nhận định nàng lẳng lơ ong bướm , kia nàng làm bất luận biện bạch đều là dư thừa , rõ ràng thừa nhận , làm cho chính hắn đối nàng nghỉ ngơi không nên có tâm tư mới tốt!
"Nhạc Long Khánh hắn đã muốn kết hôn , nói sau hắn cũng là ngươi đường tỷ phu! Ngươi có thể theo trên người hắn được đến cái gì? Chẳng lẽ ngươi quên hắn sinh hoạt cá nhân có bao nhiêu loạn sao?" Bộ Tỳ Ân buộc chặt trứ khuôn mặt tuấn tú, bất duyệt nhắc nhở.
Cung Mật Nhi chọn mi cười, mị nhãn trung ba quang chớp động: "Nói như vậy, ta có thể ở trên người ngươi được đến cái gì?" Hợp lại hành động, nàng cũng sẽ không kém đi nơi nào?
Bất quá, giờ khắc này, Cung Mật Nhi rốt cục cảm thấy Nguyễn Băng Ngọc nói rất đúng, Kỳ Dương tam thiếu không thể trêu chọc, nhìn một cái, phiền toái thực đến đây!
Vốn nghĩ đến Bộ Tỳ Ân hẳn là Kỳ Dương tam thiếu lý tối tao nhã vị nào, nhưng là hiện tại xem ra, mười phần sai, hắn căn vốn là tối khó đối phó một cái.
"Vậy muốn nhìn ngươi có bản lĩnh hay không, đem ta hầu hạ thư thái!" Bộ Tỳ Ân khuôn mặt tuấn tú chước năng, tràn đầy dục sắc ánh mắt nhìn chằm chằm của nàng linh lung đường cong nhìn lại xem, hắn tà ác bắt của nàng eo nhỏ, thủ bắt giữ đến của nàng mềm mại, thoáng dùng sức.
"Ân, a..." Cung Mật Nhi toàn thân run lên, mê người môi đỏ mọng lý khó có thể ức chế phát ra một tiếng mềm mại ưm.
"Kêu đắc như vậy đãng, thật đúng là lẳng lơ ong bướm!" Cho dù hắn như vậy đáng giận khẩu khí mắng nàng, nhưng là hắn trong lòng vẫn là thích nàng thích thật, hận không thể lập tức xoay người liền áp. Giờ phút này Bộ Tỳ Ân miệt nhiên khinh trào, tiếng nói mang theo một tia tà nịnh mị hoặc.
"Ngươi hỗn, ngô..." Cung Mật Nhi vừa muốn kháng nghị, Bộ Tỳ Ân bỗng nhiên cúi xuống thân, khêu gợi bạc thần đi theo phúc đi lên. Cung Mật Nhi liều mạng lắc đầu, trốn tránh trứ hắn thấp nhu hôn.
Không có ôn nhu thương tiếc, cũng không có triền miên nhiệt tình, càng không có miệng lưỡi dây dưa, Bộ Tỳ Ân hôn, giống như là dã thú bàn cắn cắn, thậm chí đem nước miếng đều dính vào mặt của nàng thượng.
Cắn mặt, tựa hồ Ân Huyền Bân cũng thực thích cắn mặt!
Liền như vậy trong chốc lát thất thần công phu, lại kích đắc Bộ Tỳ Ân phẫn nộ rồi.
Hắn dùng nhất chỉ đại chưởng liền dễ dàng đem nàng hai chích cổ tay ấn lên đỉnh đầu, lực đạo không đến mức xúc phạm tới nàng, nhưng cũng làm cho Cung Mật Nhi không thể giãy.
Hắn hôn theo của nàng cổ, một chút hôn hạ, giống như tại nhấm nháp rượu ngon món ăn hiếm lạ bình thường , tại của nàng tuyết trắng không rảnh da thịt thượng hấp duẫn, cắn cắn.
Cung Mật Nhi mềm mại trắng nõn thân thể, đột nhiên tại nháy mắt cứng ngắc.
Bộ Tỳ Ân nhìn nàng mềm mại thân mình, lập tức nghĩ tới một câu, phùng địch tất lượng kiếm! Giờ phút này chính là đến hắn đối nàng "Lượng kiếm" lúc!
☆, 098 phòng lang tuyệt chiêu, tam nam tranh thê
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,098 phòng lang tuyệt chiêu, tam nam tranh thê
Bước gia, tại toàn bộ Kỳ Dương thị là hô phong hoán vũ !
Nhưng là Bộ Tỳ Ân cũng không thể như vậy đối nàng đi!
Bộ Tỳ Ân, hắn đến tột cùng ý muốn như thế nào?
*
Này đáng giận nam nhân chính nằm sấp phục ở trên người nàng! Giống như giống hỏa giống nhau có nóng rực độ ấm đại chưởng, đang ở nàng không hề tỳ vết nào tuyết phu thượng mềm nhẹ tới lui tuần tra!
"Ngươi dám bính ta sao?" Cung Mật Nhi ngoan hí mắt mâu, sát ý ngưng cho mi gian, lạnh lùng đánh giá phúc tại trên người mình nam nhân, hừ nhẹ một tiếng: "Ta nói cho ngươi, ngươi nếu là còn dám động ta, nhất định sẽ hối hận , nhẹ thì bị hoạn, nặng thì bị giết, tóm lại nhất định không có kết cục tốt!"
Phía trước hắn xem nàng dọa lạnh run, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch bộ dáng, nàng là ở sợ hãi hắn sao?
Giờ phút này nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng ngữ khí, mang theo một cỗ lực uy hiếp cảnh cáo, khí tràng rất là cường đại. Thật sự là lòng của nữ nhân, đáy biển châm, hắn thật sự là đọc không hiểu !
"Ngươi nói như vậy là ở uy hiếp ta sao?" Bộ Tỳ Ân tuấn mặt trầm xuống, hơi tà khí con ngươi mang theo vài phần xem kỹ đảo qua của nàng mắt: "Mật Nhi, chúng ta đã muốn là người trưởng thành rồi, ta muốn làm gì? Ngươi hội không rõ ràng lắm, hoặc là ngươi tưởng đùa giỡn cái gì hoa chiêu?"
Cung Mật Nhi nghĩ rằng, nếu có thể đem Bộ Tỳ Ân nắm trong tay ở trong tay, kia tổng so với bị hắn như thế ác chỉnh cường!
Vì thế nàng xảo tiếu thản nhiên, biến sắc, nàng buồn cười từ trên giường ngồi xuống, ôm hắn cổ, để sát vào hắn bên tai, hơi hơi hộc như lan nhiệt khí: "Ta này cũng không phải là tại đùa giỡn cái gì hoa chiêu, lại càng không là ở uy hiếp ngươi, ta chỉ là hảo tâm nhắc nhở ngươi, giờ này ngày này, ta tuyệt đối không phải bằng ngươi năng động được nữ nhân!"
Bộ Tỳ Ân đôi mắt sâu thẳm nheo lại, mắt sáng như đuốc đánh giá nàng, không thể phủ nhận, nàng là cái thứ nhất dám dùng như vậy khí thế nói với hắn nói nữ nhân.
"Bộ Tỳ Ân, phụ thân ngươi hảo đắc là chúng ta Kỳ Dương thị cục công an cục trưởng, coi như là xã hội thượng nhân vật có uy tín danh dự. Nếu ngươi không nghĩ vì một nữ nhân biến thành dư luận xôn xao, thân bại danh liệt trong lời nói, liền tốt nhất không nên đụng ta!" Cung Mật Nhi thanh âm thanh thúy như hoàng anh xuất cốc, thon dài mảnh khảnh ngón tay gợi lên hắn càng dưới, thẳng xem nhập hắn mắt.
Nếu là Cung Hạo Nhiên hoặc là Bạc Cảnh Thần, hoặc là Thiên Diệp Thương Minh biết, nam nhân này tưởng đối nàng bá vương ngạnh thượng cung trong lời nói, hắn này song tối đen cơ trí con ngươi chỉ sợ sẽ bị người đào, ném vào đại hải lý uy ngư đi?
"Mật Nhi, theo khi nào thì bắt đầu ngươi trở nên càng ngày càng mồm miệng lanh lợi , thật sự là trước khác nay khác ? Chẳng lẽ là Cung Hạo Nhiên điều giáo ngươi sao?" Bộ Tỳ Ân bao nhiêu có một chút đố kỵ !
Này không, Bộ Tỳ Ân chua miệng thuyết đạo, hắn hai tròng mắt phiếm trứ yêu dị màu đỏ, làm cho Cung Mật Nhi trong lòng đả khởi cổ, hắn sẽ không thực lấy thái đao chém chính mình đi?
"Là ta chính mình tưởng , cùng Cung Hạo Nhiên không quan hệ!" Cung Mật Nhi bất duyệt phản bác hắn một câu.
Bộ Tỳ Ân sắc mặt đen xuống dưới, nhìn nàng sâu thẳm con ngươi lý, như mặt nước nhộn nhạo trứ, lại như một cái đầm sâu không thấy đáy nước ao, có điên cuồng lốc xoáy, đưa hắn lập tức cuốn đi vào...
Hắn nhịn không được mày kiếm nhanh long, khóe miệng dạng khởi nhất cương quyết không kềm chế được tà cười:
"Nếu nói... Ta hôm nay muốn định ngươi đâu?" Hắn trái lại muốn nhìn Cung Mật Nhi có thể làm sao bây giờ?
"Ha ha!" Cung Mật Nhi cố gắng bảo trì bình tĩnh, muốn cùng không cần, tại nàng xem đến đơn giản là lăn sàng đan cùng phủ, được rồi, nàng không ngại lấy Bộ Tỳ Ân luyện tập một chút 《 ngây thơ xuân thuật 》, vì thế nàng quyến rũ cười, mềm mại ngón tay ái muội cọ xát trứ hắn cánh tay, thanh âm lãnh liệt: "Ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng , đừng để cho mệt giống điều cẩu dường như nằm sấp hạ nga!"
Bộ Tỳ Ân sắc mặt ám trầm, của nàng này lời nói làm cho hắn nghe xong trong lòng thực đổ, hắn Bộ Tỳ Ân khi nào bị một nữ nhân uy hiếp nhục mạ qua? Còn chưa bao giờ biết 'Sợ' tự viết như thế nào? Hơn nữa nàng còn đem nàng so sánh thành cẩu! Quá phân so sánh!
"Ngươi cho là ngươi nói như vậy, ta cũng không dám động ngươi sao?" Bộ Tỳ Ân hừ lạnh một tiếng, một phen bắt của nàng càng dưới, đem Cung Mật Nhi kéo đến chính mình trước mặt: "Ta nói cho ngươi, ngươi bị ta xem thượng là ngươi vinh hạnh, ngươi càng là không cho ta bính, này một chút ta còn không nên ngươi không thể ! Ngươi đời này mơ tưởng cùng ca ngươi Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ, vĩnh viễn đều không có khả năng! Ngươi đời này chỉ có thể cùng ta cùng một chỗ! Ngươi nghe hiểu không có!"
Cung Mật Nhi kia đỏ bừng khóe miệng ý cười làm sâu sắc, nàng không chút để ý thưởng thức trứ chính mình như tơ đoạn bình thường đen thùi mềm nhẵn mái tóc, nàng thuyết đạo: "Bộ Tỳ Ân, ngài tuổi trẻ đầy hứa hẹn, ngươi bước gia tại toàn bộ Kỳ Dương thị có thể hô phong hoán vũ, ngươi nghĩ muốn cái gì dạng nữ nhân không có? Chỉ cần ngài ngoắc ngoắc ngón tay, bó lớn nữ nhân nhâm ngươi chọn lựa tuyển, làm gì muốn ta loại này không biết phân biệt lại yêu cho ngài thêm phiền nữ nhân đâu? Ngươi vẫn là lòng từ bi , kính nhờ ngươi phóng ta rời đi đi!"
"Buông tha ngươi?" Bộ Tỳ Ân tà mị câu thần, oai trứ đầu nhìn chằm chằm nàng xem nửa ngày, cuối cùng quái thanh quái điều cười lạnh: "Ta đem nói đã muốn nói đến phân thượng này , ngươi cảm thấy ta thật sự có thể không hề khúc mắc buông tha ngươi sao?"
"Uy! Bộ Tỳ Ân, ngươi để làm chi nhất định thế nào cũng phải lựa chọn ta?" Cung Mật Nhi tức chết rồi, chẳng lẽ khắp thiên hạ nữ nhân đều chết sạch sao?
Nàng không nói gì kêu lên, nàng chẳng qua là hảo tâm khuyên bảo, hắn lại nghĩ đến nàng là làm tầm trọng thêm châm chọc!
"Mật Nhi, nơi này là của chúng ta hôn phòng, chúng ta tại như vậy cái ấm áp địa phương phát sinh một số quan hệ cũng là hẳn là , ngươi cũng đừng tức tức oai oai , hiểu hay không!" Bộ Tỳ Ân chỉ cần nhất tưởng khởi Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên hôn môi, hoặc là lại làm cái loại này nam nữ trong lúc đó cực vì thân mật chuyện tình, hắn liền càng thêm khinh thường, khóe miệng gợi lên nhất lũ châm chọc độ cong: "Nghĩ đến hiện lên Cung Hạo Nhiên giường, hoặc là hiện lên anh rể ngươi giường, ngươi thật sự nghĩ đến ngươi có thể mọi sự đại cát, như thế vô tư sao? Ngươi nếu thật sự nghĩ như vậy trong lời nói, vậy ngươi liền mười phần sai ! Ngươi còn không bằng đi theo ta làm bạn gái ta, sau này ngươi gả cho ta khi thê tử của ta, như vậy chẳng phải là rất tốt!"
"Ai hiếm lạ làm ngươi thê tử , hừ!" Cung Mật Nhi không chút do dự tức giận mắng, kén khởi một quyền, thẳng hướng Bộ Tỳ Ân trên mặt đánh đi qua.
Gặp qua tự kỷ , liền chưa thấy qua như vậy yêu hướng chính mình trên mặt thiếp vàng , nàng muốn làm hắn thê tử? Cấp lại nàng cũng không làm!
Bộ Tỳ Ân không nghĩ tới nhiều ngày không thấy Cung Mật Nhi, nàng thế nhưng trở nên như thế kiêu ngạo ương ngạnh, thậm chí còn phải để ý không buông tha người.
Trên mặt hắn cứ như vậy ngạnh sinh sinh đã trúng nàng một quyền, lớn như vậy, còn không có người dám đánh qua hắn.
Này đáng giận nữ nhân.
Hắn vừa rồi thế nhưng không có một tia muốn tách rời khỏi nàng quyền đầu ý niệm, hẳn là hắn phía trước vỗ hắn cùng di động của nàng kích tình tần số nhìn duyên cớ đi, hắn đối nàng vẫn tâm tồn áy náy đâu!
Nhưng là Cung Mật Nhi thủ kính cũng quá lớn đi!
A, nàng lại muốn huy quyền! Nông nữ cẩm tú điền trang
Bộ Tỳ Ân trong lòng không hiểu lửa giận, khuynh thân đi qua, chuẩn bị trảo qua nàng nắm chặt quyền đầu thủ, ai ngờ Cung Mật Nhi tay mắt lanh lẹ, một phen nhéo tóc của hắn.
"Thử!"
Bộ Tỳ Ân chỉ cảm thấy đến một trận thu đau, hắn như vậy có hình soái khí kiểu tóc, cứ như vậy hủy ở nữ nhân này trong tay .
"Đi tìm chết đi! Tự kỷ cuồng!" Cung Mật Nhi gầm nhẹ một tiếng, quyền đầu lại tạp đến.
Lần này Bộ Tỳ Ân xem chuẩn , tay mắt lanh lẹ cầm trụ Cung Mật Nhi thủ, lại xoay người đem nàng đặt ở dưới thân.
Bộ Tỳ Ân trong mắt hiện lên thị huyết: "Chưa từng có người dám ở trước mặt ta đùa giỡn thủ đoạn, không nghĩ tới ngươi nữ nhân này dám đối với ta như vậy, ta nhất định sẽ làm ngươi hối hận..."
Hối tự còn chưa nói hoàn, Cung Mật Nhi đã muốn hé miệng, mạnh mẽ hướng hắn đè lại trên cánh tay mình cắn đi xuống.
"A!" Bộ Tỳ Ân khóe môi rút trừu, đổ hấp một ngụm khí lạnh, "Chết tiệt, ngươi cư nhiên hội cắn người?" Chết tiệt tiểu vưu vật, dù là như vậy cắn người, cũng như vậy gợi cảm, nhìn một cái, nàng hương nộn tuyết kiên lộ ra bóng loáng một chút lượng sắc, liền như Thiên sơn đỉnh tuyết liên hoa, hảo muốn cho người đi có được, không để ý rớt xuống vách núi nguy hiểm khứ hái.
"Cắn ngươi thế nào? Dám bắt buộc ta, cẩn thận ta đem ngươi đánh cái nhừ tử!" Cung Mật Nhi lược tiếp theo câu ngoan nói, thân hình nhanh nhẹn nhảy xuống giường, chuẩn bị súy môn rời đi.
Ai ngờ nàng hai chân vừa nhất trứ địa, Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy đến đầu mê muội, cũng không biết như thế nào tiêu sái hai bước, nhưng lại 'Phanh' một tiếng đụng vào vách tường, chẳng lẽ là hôm nay quá mệt mỏi ?
"Ô ô!" Cung Mật Nhi ăn đau nhất kêu, đau thiếu chút nữa không khóc đi ra.
Bộ Tỳ Ân lại thống khoái nở nụ cười, nữ nhân này chính là tự làm tự chịu!
Cung Mật Nhi ngoan trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, vừa vặn khóe mắt thoáng nhìn trên đất một cái Hermes bao bao, kia bất chính là của nàng sao?
Nàng mị hí mắt, vừa định xoay người lại kiểm, phía sau lại đột nhiên hơn một bàn tay, đem nàng chặn ngang lại ôm trở lại trên giường.
"Buông ——" Cung Mật Nhi kháng cự giãy dụa, lớn tiếng kêu lên.
"Ngươi cho là ngươi còn chạy trốn rồi chứ?" Bộ Tỳ Ân chặt chẽ vây khốn thân thể của nàng tử, hai chân cuốn lấy nàng tinh tế thon dài đùi đẹp, đem của nàng eo nhỏ đặt ở hắn ...
Bộ Tỳ Ân làm cái gì vậy?
Lại năng lại vừa cứng!
Cảm giác được nam nhân tràn đầy lửa tình, Cung Mật Nhi dũ phát trấn định, nàng con ngươi chợt lóe, quyết định áp dụng lấy lùi làm tiến chiêu số.
Ngay tại Bộ Tỳ Ân chuẩn bị cường hôn lên của nàng môi đỏ mọng phía trước, nàng đã muốn thưởng trước một bước, chủ động trên lầu hắn cổ, in lại hắn thần.
"Ngô..." Ngay tại đôi môi đụng vào kia trong nháy mắt, giống như lại nói điện lưu hiện lên, kích đắc Bộ Tỳ Ân cả người run lên.
Hắn nhất thời giật mình trụ, thủ hạ lực đạo buông lỏng, cùng Cung Mật Nhi cùng nhau ngã nhào phủ kín dài lông dê nhung tuyết trắng thảm thượng.
Bộ Tỳ Ân thân mình bị rơi rất đau, tái quay đầu vừa thấy Cung Mật Nhi, nàng đối diện hắn cười đến đắc ý.
Chết tiệt, trúng kế ! Bộ Tỳ Ân có loại mãnh liệt bất an dự cảm.
Liền nhìn đến Cung Mật Nhi thân thủ theo của nàng Hermes bao trong bao lấy ra một lọ "Hạt tiêu hình phòng lang phun vụ tề", đối với Bộ Tỳ Ân hai mắt như vậy nhất phun!
Bộ Tỳ Ân theo bản năng nhắm lại hai mắt, chính là đợi thật lâu, cũng không thấy cay độc chất lỏng phun đến mặt của hắn thượng.
Hắn không khỏi nghi hoặc mở mắt ra, lại nghe đến "Phù phù" thêm "A" hai tiếng tiếng kêu thảm thiết.
Nhất chú trong suốt chất lỏng phun vào Cung Mật Nhi trong mắt, nàng chỉ cảm thấy trước mắt nhất hắc, thân thể thật mạnh tài té trên mặt đất, đầu tạp vào Bộ Tỳ Ân trong lòng.
Đáng chết! Tiểu vưu vật thật sự là ngu ngốc a! Hắn có chút điểm dở khóc dở cười!
Nhịn không được tức giận mắng, tiểu vưu vật thế nhưng đem bình phun thuốc vòi phun lấy phản , chẳng những không phun đến hắn, ngược lại đem chính mình cấp mê đi !
KHX phòng bạo hạt tiêu phun vụ tề, sản phẩm nội dung: 0. 75% hạt tiêu tố ( hạt tiêu tố vì chủ yếu trí nhân thể không khoẻ ước số ), 10% hạt tiêu du nhựa cây (OC), tử ngoại tuyến nhiễm tề (UVDYE)!
Ngoại hình giống như son môi, một khi phun đến đối phương trên người, lập tức lưu nước mắt ho khan không chỉ, làm cho đối phương hào không lực hoàn thủ, làm cho đối phương đường hô hấp như hỏa, làn da hội đau đớn...
Mà càng làm hắn không nói gì là, nữ nhân này ngã sấp xuống tư thế, dĩ nhiên là vựng ở trên người hắn ... Nàng thậm chí dùng nàng kia nóng bỏng mềm mại thần, kề sát thượng hắn trước ngực, chết tiệt tiểu vưu vật, đều như vậy , nàng còn không vong mị hoặc hắn.
Nhiệt nhiệt , ngứa , hựu tô hựu ma cảm giác, nháy mắt lan khắp Bộ Tỳ Ân toàn thân.
Hắn phẫn nộ gầm nhẹ một tiếng, nam sĩ tiểu quần lót còn xuyên ở trên người đâu, nhưng là huynh đệ nhà mình rất cấp lực , cố tình đông cung diễn nữ chủ giác đã muốn té xỉu .
Đang lúc Bộ Tỳ Ân miên man suy nghĩ thời điểm, Cung Mật Nhi khụ... Khụ... Rơi lệ đầy mặt lung tung cầm lấy hắn bờ ngực.
"Bộ Tỳ Ân, ánh mắt ta thật là khó chịu, thật sự thật là khó chịu, ngươi nhanh lên nhi giúp giúp ta!" Cung Mật Nhi thật sự là hối hận đã chết, nàng hảo bổn a, cư nhiên lấy phản . Cái này nàng thành đáng thương hề hề tiểu dê con , đành phải đợi làm thịt .
"Vừa rồi ai còn còn muốn chạy đâu? Hiện tại như thế nào không đi ? Còn cầu ta? Mật Nhi, ngươi thực muốn ta giúp ngươi sao? Muốn ta bang trong lời nói, ngươi nên tưởng hảo, muốn ta giúp ngươi sau, ngươi dùng cái gì hoàn lại ta? Ai nha, làm cho ta nghĩ tưởng, thịt thường đi, ta thích thịt thường." Bộ Tỳ Ân tự cố tự đích nói xong, đem Cung Mật Nhi khí răng nanh cắn khanh khách rung động, cũng chỉ là trong chốc lát, nàng bởi vì tự làm tự chịu, chỉ có thể tạm thời trước đáp ứng rồi.
"Ta đáp ứng rồi, còn không thành sao? Ngươi nhanh lên nhi giúp ta a!" Cung Mật Nhi tự nhận không hay ho, Bộ Tỳ Ân cư nhiên nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, tốt xấu!
"Thật sự?" Bộ Tỳ Ân thật không ngờ nàng đáp ứng như vậy sảng khoái!
"Ta lừa ngươi làm cái gì!" Kỳ thật lừa lừa hắn cũng không có vấn đề gì, Cung Mật Nhi vô tâm vô phế thầm nghĩ.
"Mật Nhi, ngươi đừng vội, ta đi WC cho ngươi lấy nhiệt khăn mặt, được không?" Bộ Tỳ Ân tuy rằng thực sinh khí Cung Mật Nhi như thế nào cũng không chịu đáp ứng cùng chính mình cùng một chỗ, khả vừa rồi nàng có đáp ứng thịt thường, vì thế hắn đứng dậy thuyết đạo.
"Ân, tốt, ta chờ ngươi." Cung Mật Nhi hai tay ô mặt, nàng hiện tại nhất định xấu đã chết.
Bộ Tỳ Ân lập tức khứ WC lấy đến đây trám trứ nước ấm khăn mặt, sau đó cẩn thận ôn nhu cấp nàng chà lau nghiêm mặt bộ, đặc biệt mắt bộ, kia động tác rất nhẹ nhu, hình như là đối đãi trân quý đồ cất giữ giống nhau. Tối cường thần ma
"Có hay không cảm giác hảo điểm?" Bộ Tỳ Ân quan tâm hỏi.
"Hình như là hảo điểm, chính là ánh mắt bên này có chút điểm cay, thật là khó chịu, đều tại ngươi, làm hại ta đi dạo phố không cuống thành, bây giờ còn muốn thụ bực này sai lầm! Bộ Tỳ Ân, ta gặp được ngươi như thế nào xui xẻo như vậy, lần trước, cùng ngươi cùng nhau ăn cơm, làm cho người ta lần đầu tiên đã không có, ngươi thật sự là tảo đem tinh!" Cung Mật Nhi lải nhải quở trách hắn, Bộ Tỳ Ân vốn định phản bác vài câu, khả nhất tưởng chính mình tựa hồ có chút điểm đuối lý, thôi, khiến cho tiểu vưu vật nói vài câu đi, cũng đã nói vài câu, hắn cũng sẽ không thiếu khối thịt .
"Kỳ quái, ta phía trước chửi vài câu, ngươi còn như vậy cơn tức đại, như thế nào ta hiện tại nói ngươi vài câu, ngươi có thể như vậy bình tĩnh , thật sự là rất kỳ quái !" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu thuyết đạo, chủ yếu là nàng xem Bộ Tỳ Ân đột nhiên không có phản ứng gì.
"Chính như chính ngươi nói , ngươi thụ lớn như vậy đắc tội qua, ta có phải hay không hẳn là làm cho cho ngươi, được rồi, ngươi đợi lát nữa ta trong chốc lát, ta đi xem đi WC, tái đổi trám điểm nước ấm, ngươi xem được không?" Bộ Tỳ Ân cũng không quan tâm nàng, hắn lo lắng cho mình lại bị nàng nhất kích, để cho thật sự là muốn khẩn cấp đem tiểu vưu vật phác té trên mặt đất .
"Đi." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng gật đầu, vừa rồi bị hắn dùng khăn mặt lau ánh mắt sau, quả thật ánh mắt thoải mái hơn.
Bộ Tỳ Ân nghĩ rằng Cung Mật Nhi nếu vẫn như vậy nhu thuận mềm mại bộ dáng nên thật tốt a.
Tại nhiệt khăn mặt chườm nóng, sau lại tái thả khối băng chườm lạnh sau, Cung Mật Nhi rốt cục khôi phục bình thường.
Bỗng nhiên thầm thì cô bụng kêu tiếng vang lên.
"Chúng ta kêu ngoại bán đi." Bộ Tỳ Ân chính mình cũng đói bụng.
"Tùy ngươi an bài." Cung Mật Nhi thản nhiên nói, hứa là tâm tình thả lỏng , nàng ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái bên trong trang hoàng.
Ngừng lại phong phú cơm trưa nếm qua sau, Cung Mật Nhi đã nghĩ ly khai.
"Mật Nhi, ngươi còn không có uy ăn no ta đâu, ngươi đã nghĩ rời đi sao?" Bộ Tỳ Ân khí định thần nhàn nhìn Cung Mật Nhi cầm Hermes bao bao tưởng đi ra bộ dáng, thuyết đạo.
"Dát? Ngươi không phải đã muốn ăn cơm trưa sao?" Cung Mật Nhi quay đầu nhìn hắn một cái thuyết đạo.
"Kia vừa rồi là ai đáp ứng ta thịt thường ?" Bộ Tỳ Ân nhíu nhíu tinh xảo đuôi lông mày thuyết đạo.
"Vậy được rồi!" Cung Mật Nhi giả ý đáp ứng sảng khoái.
"Vậy ngươi mau cởi quần áo đi!" Cung Mật Nhi đem bao bao đặt ở sô pha thượng, chuyển mâu cười thuyết đạo.
"Như vậy thức thời?" Bộ Tỳ Ân ngây ngẩn cả người.
Khả tiếp theo giây, hắn liền lập tức bỏ đi trên người trói buộc quần áo, hiện ra ở Cung Mật Nhi trước mặt là tựa như hoàng kim tỉ lệ nam nhân dáng người.
Cung Mật Nhi lập tức có chút giật mình ở, sắc mặt đỏ lên, tim đập sớm thất hành.
Nhất là vừa nhấc mắt, liền nhìn đến Bộ Tỳ Ân thần cánh hoa để ở tại của nàng mũi, gần có thể sổ rõ ràng hắn mỗi một cái lông tơ khổng.
Bộ Tỳ Ân con ngươi lý thiêu đốt cháy diễm, nàng cũng không xa lạ, tựa hồ hỗn loạn trứ một loại lôi đình vạn quân khí thế bàn, nam tính hơi thở hoàn toàn đem nàng bao vây lại, làm cho nàng không chỗ khả trốn, chỉ có thể bị hắn giam cầm.
Cung Mật Nhi vai nửa thân trần, nàng nuốt nuốt nước miếng, cố gắng duy trì bình tĩnh, nhưng bất đắc dĩ thân thể chạm nhau cái loại này nhiệt độ căn bản không chịu khống chế, chỉ tại trong khoảnh khắc, ngực liền truyền đến một loại tô tê dại ma cảm giác, mà dưới thân nàng đã cảm giác được hắn cần.
Oanh, Cung Mật Nhi đầu óc có chút vô lực tự hỏi , nàng cường tự trấn định, cố ý đừng mở mắt động tác rơi vào Bộ Tỳ Ân trong mắt, lại thành một loại thẹn thùng rụt rè.
"Đừng, không cần..."
Kháng cự trong lời nói còn không có nói ra khẩu, Bộ Tỳ Ân thần cánh hoa đã muốn không hề dự triệu hạ xuống.
Hắn nóng rực thần thiếp đi lên, không tha của nàng né tránh, hôn sâu trứ cái trán của nàng, ánh mắt, cánh mũi, môi, sau đó đi vào của nàng xương quai xanh...
Cung Mật Nhi không thể ức chế phát ra một tiếng kiều đinh, hai má trở nên càng thêm lửa nóng.
Tại nàng thất thần nháy mắt, hắn đã muốn một đường hôn môi đi xuống...
"Không... Đừng..." Nàng thiếu tự tin khẩn cầu, hơi thở có chút không xong.
Bộ Tỳ Ân tuổi trẻ dục vọng thật sự quá mức lợi hại , hắn quen thuộc nàng thân thể mỗi một cái mẫn cảm bộ vị, giờ phút này hắn chỉ cần thoáng nhất trêu chọc, thân thể của nàng tử liền không tự chủ được bị hắn dắt.
"Không thích?" Bộ Tỳ Ân đột nhiên ngẩng đầu, tươi cười tà mị, trong ánh mắt hỗn loạn trứ một tia thản nhiên hiệp xúc.
Hắn hẹp dài con ngươi lặng im nhìn nàng, ánh mắt thâm thúy như tinh, bên trong chiếu ra Cung Mật Nhi giờ phút này bộ dáng, kiều mỵ mà quẫn bách, như là tại năn nỉ hắn dường như, này nhận tri làm cho nàng càng thêm ảo não.
"Không cần ở trong này..." Cung Mật Nhi xấu hổ cúi đầu, cố gắng sử thân thể của mình bình tĩnh.
Nàng không muốn ở trước mặt hắn, tiết lộ ra bị hắn trêu chọc mà mang đến thân thể run rẩy cùng run run, nhưng hiển nhiên Bộ Tỳ Ân đã muốn như là xem thấu nàng bình thường.
Hắn không nói gì, lại giống nhất chỉ thâm trầm mãnh thú bàn, hắn ôm lấy hắn con mồi, theo phòng khách phương hướng lập tức đi hướng phòng ngủ.
Hắn đem nàng đặt ở kia trương mềm mại vô cùng giường lớn thượng, giống như thưởng thức nhất kiện tác phẩm nghệ thuật bàn nhìn nàng, sau đó cúi xuống thân, bắt đầu khẽ liếm trứ nàng thân thể mỗi một tấc da thịt...
Một phen kích tình bắn ra bốn phía XXOO qua đi ——
Cung Mật Nhi là càng đánh càng hăng, Bộ Tỳ Ân còn lại là càng thêm mỏi mệt.
Trải qua ba giờ đồng hồ, Bộ Tỳ Ân hướng Cung Mật Nhi cầu xin tha thứ .
"Mật Nhi, vì cái gì của ngươi khí lực giống như vĩnh viễn sử dụng không kiệt dường như! Đây là vì cái gì?" Bộ Tỳ Ân cảm thấy kỳ quái.
Kỳ thật Cung Mật Nhi cũng rất kỳ quái!
Chẳng lẽ thật sự là 《 ngây thơ xuân thuật 》 nguyên nhân mới khiến cho của nàng khí lực như thế cường hãn, hơn nữa của nàng màu da trong trắng lộ hồng, phấn nộn hảo giống như hoa hồng đóa hoa.
Cung Mật Nhi hô một hơi, nhất thời cảm giác thần thanh khí sảng, khi nàng ghé mắt nhìn Bộ Tỳ Ân kia mệt mỏi bộ dáng, không khỏi vui vẻ.
"Uy, Bộ Tỳ Ân, Bộ Tỳ Ân, ngươi tỉnh tỉnh a!" Cung Mật Nhi cúi đầu tại Bộ Tỳ Ân bên tai hô.
"Mật Nhi, ta mệt mỏi quá, làm sao bây giờ đâu? Sau này chúng ta kết hôn , chúng ta lão nhân lão thái thời điểm, ta như thế nào ăn tiêu ngươi a!" Bộ Tỳ Ân thở dài , hắn thật là có điểm nhi buồn lo vô cớ cảm giác. Tâm duyệt quân hề
"Phốc xuy!" Cung Mật Nhi cười hơi kém đau sốc hông , hắn như thế nào nghĩ ra được !
"Mật Nhi, có cái gì buồn cười !" Bộ Tỳ Ân nhíu nhíu mày thuyết đạo.
"Không có cảm thấy buồn cười, đúng rồi, ta nhưng là đã muốn uy ăn no ngươi , ta có thể đi rồi đi!" Cung Mật Nhi đã muốn đứng dậy khứ mặc quần áo .
Chính là Bộ Tỳ Ân thân thủ ngăn cản Cung Mật Nhi hành động.
"Mật Nhi. Cho ta nhất một cơ hội được không? Đừng nữa thương tổn ta ." Bộ Tỳ Ân cơ hồ là cầu xin ngữ khí , lần đầu tiên vì một nữ nhân, hắn như thế ăn nói khép nép.
"Tốt a." Cung Mật Nhi đáp ứng sảng khoái, nàng như vậy sảng khoái trái lại làm cho Bộ Tỳ Ân có chút điểm lo sợ bất an, hắn có điểm lo lắng Mật Nhi sẽ không là đang dối gạt chính mình đi?
"Ngươi có thể lái được xe đưa ta trở về sao?" Cung Mật Nhi nhìn Bộ Tỳ Ân bộ dáng, nàng hoài nghi hắn khẳng định khai không được, như vậy mệt mỏi nói.
"Mật Nhi, tái làm cho ta nghỉ một lát nhi đi." Bộ Tỳ Ân nhíu nhíu mày, Mật Nhi thuần túy là tới khắc chính mình .
"Vậy được rồi, kỳ thật, ngươi có thể đem xe chìa khóa cho ta, làm cho ta chính mình lái xe trở về." Cung Mật Nhi cười cười thuyết đạo, nàng là vẻ mặt thoải mái.
Nhưng là Bộ Tỳ Ân gục môi , hắn mệt chết đi, chính là muốn ngủ thấy.
Cung Mật Nhi nhớ đến, nhưng là bị hắn giống bát trảo bạch tuộc dường như túm ở, còn gắt gao giam cầm trụ nàng kia mềm mại thân mình, nàng chỉ có thể cùng hắn nhắm mắt ngủ.
Thẳng đến một trận dồn dập chuông cửa tiếng vang lên, mới đem hai người theo ngủ mơ bên trong đánh thức.
Ai tới a?
"Ngươi đi mở cửa!" Bộ Tỳ Ân nhu nhu mắt nhập nhèm đôi mắt, nâng tay củng củng đang ngủ Cung Mật Nhi.
"Ta không đi, muốn đi, ngươi đi!" Cung Mật Nhi mới không đáp ứng đâu, dựa vào cái gì có người xao hắn gia môn, muốn nàng đi mở cửa.
"Vậy được rồi, ta đi mở cửa!" Bộ Tỳ Ân thấy nàng phiên cái thân, đành phải chính mình đứng lên, hắn lên thời điểm, dễ gọi tại của nàng vai thượng hôn một cái.
"Ai nha, người ta ngủ hảo tốt! A, đã muốn lục điểm a!" Cung Mật Nhi này mới phát hiện không thích hợp .
"Kia ăn cơm chiều, ta đưa ngươi về nhà đi!" Bộ Tỳ Ân chạy nhanh mặc quần áo, chuông cửa thanh còn tại đứt quãng vang lên.
"Phía sau sẽ là ai đâu? Sẽ không là người nhà của hắn đi?" Cung Mật Nhi chạy nhanh đứng lên, luống cuống tay chân đóng cửa lại, tốc độ cực nhanh mặc quần áo.
Bộ Tỳ Ân đi tới cửa, trong lòng đoán ai sẽ biết chính mình mua tại yên hà hồ vùng này biệt thự?
Trừ bỏ phụ thân, không có khác người sẽ biết.
Chờ hắn mở cửa vừa thấy, dĩ nhiên là Bạc Văn Diễm cùng Ân Huyền Bân.
"Các ngươi tới chỗ này làm cái gì?" Bộ Tỳ Ân trái lại thật không ngờ hai người này như thế thần thông quảng đại, liên hắn nhà mới đều có thể tra được, bình thường hắn nhưng là thỏ khôn có ba hang !
"Tra xét một hồi lâu nhi công phu, chúng ta mới tra được nguyên lai ngươi tại yên hà hồ bên này trí biệt thự đâu!" Bạc Văn Diễm ánh mắt lộ ra một cỗ bộc lộ tài năng hàn quang.
"Tỳ Ân, không mời chúng ta đi vào uống một chén trà sao? Vẫn là bên trong kim ốc tàng kiều a?" Ân Huyền Bân khóe môi lãnh câu, hắn đoán Cung Mật Nhi tám phần đã ở này đống biệt thự bên trong.
"Hiện tại không có phương tiện, ngày sau mời các ngươi đi vào bên trong uống trà đi!" Bộ Tỳ Ân cũng không phải tỉnh du đăng, lập tức lên tiếng ngăn trở bọn họ.
"Này không thể được, chúng ta thật vất vả đến một lần, ngươi có phải hay không hẳn là tẫn một chút người chủ địa phương a!" Bạc Văn Diễm tiếu lý tàng đao nói.
"Này... Này... Không tốt đi, các ngươi vẫn là đi về trước đi!" Bộ Tỳ Ân đã muốn tưởng trực tiếp quan môn .
"Mật Nhi có phải hay không tại bên trong? Ngươi chỉ cần trả lời là hoặc là không phải, là có thể !" Bạc Văn Diễm chỉ cần nhất đụng tới Cung Mật Nhi chuyện tình, hắn liền không thể bình tĩnh.
"Bộ Tỳ Ân, chúng ta từng quan hệ tốt như vậy, ngươi về phần vì một nữ nhân, đem huynh đệ chúng ta lưỡng che ở bên ngoài sao?" Ân Huyền Bân lạnh giọng thuyết đạo.
"Ai nha nha, ai ở bên ngoài sảo a? Làm cho ta cũng không có thể hảo hảo nghỉ ngơi!" Cung Mật Nhi đã muốn mặc quần áo đi ra, nàng xảo tiếu thản nhiên xuất hiện tại cửa, chính là nàng trên cổ xanh tím hôn ngân, làm cho mặt khác hai chích trong nháy mắt khí nổi trận lôi đình.
Tối tức giận chớ quá cho Ân Huyền Bân, hắn tức chết rồi, hắn nhưng là một ngụm thịt đều không có ăn đến a, Bộ Tỳ Ân lại ăn đến một lần, hắn khí nghiến răng nghiến lợi, cộng thêm xoa tay.
Thành, hôm nay cái hắn Ân Huyền Bân liền mượn nhi đem trong cảm nhận nữ thần Cung Mật Nhi tại Bộ Tỳ Ân biệt thự lý làm đi!
"Mật Nhi, ngươi vì cái gì lại cùng Bộ Tỳ Ân cùng một chỗ ? Ngươi không phải đáp ứng làm bạn gái ta sao?" Bạc Văn Diễm nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt thực bị thương.
"Ta phát hiện nhiều bạn trai cũng rất tốt !" Cung Mật Nhi trên mặt cười vô tâm vô phế, kỳ thật trong lòng khí phải chết, nàng luôn luôn một ngày làm cho bọn họ ba người đều khứ lĩnh cặp lồng đựng cơm!
Nàng thầm nghĩ cùng Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ!
"Mật Nhi, ngươi thừa nhận ta là bạn trai của ngươi sao?" Bộ Tỳ Ân vẻ mặt kích động, hắn thân thủ ôm lấy Cung Mật Nhi, không xác định hỏi.
"Đúng vậy, ta thừa nhận , bằng không ta như thế nào sẽ ở ngươi cho chúng ta mà chuẩn bị hôn trong phòng đâu!" Cung Mật Nhi không ngại bọn họ đấu tranh nội bộ .
"Mật Nhi, ta đây đâu?" Ân Huyền Bân gặp Cung Mật Nhi gián tiếp thừa nhận mặt khác hai người cùng quan hệ của nàng, hắn lập tức khẩn trương hề hề hỏi.
"Ngươi... Ngươi muốn làm bạn trai của ta sao?" Cung Mật Nhi mềm mại thân mình nghiêng trứ thân mình, vi ngửa đầu, khêu gợi khỏa ngực quần trắng cổ áo cơ hồ che ngăn không được trước ngực cảnh đẹp, thanh âm mang theo xinh đẹp dụ hoặc.
"Không được, ngươi đã muốn là bạn gái của ta !" Bạc Văn Diễm cùng Bộ Tỳ Ân cơ hồ là trăm miệng một lời nói ra!
"Ha ha, ta đã muốn có hai cái bạn trai , Ân Huyền Bân a, nếu không, ngươi lựa chọn bọn họ bên trong một cái một mình đấu đi, để cho ai thắng, ai liền là bạn trai của ta! Được rồi, các ngươi có thể bắt đầu!" Cung Mật Nhi vô lương cười cười, đáy mắt xẹt qua một chút giảo hoạt. Cũng không biết bọn họ ba cái hữu tình có phải hay không thật sự thực không thể phá vỡ?
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu, sao sao sao O(∩_∩)O~
☆, 099 ghen ghét dữ dội, ba cái sẽ không cùng lên đi?
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,099 ghen ghét dữ dội, ba cái sẽ không cùng lên đi?
099
Một mình đấu?
Ân Huyền Bân ánh mắt cùng mặt khác hai chích "Đói lang" trao đổi một chút.
"Mật Nhi, ta cảm thấy như vậy không công bình!" Ân Huyền Bân gặp Bạc Văn Diễm, Bộ Tỳ Ân căn bản là không có cùng hắn một mình đấu ý tứ, kia hắn chẳng phải là làm đơn độc?
"Mật Nhi, chúng ta cũng hiểu được không công bình!" Bộ Tỳ Ân cùng Bạc Văn Diễm hai mặt nhìn nhau sau, thuyết đạo, vạn nhất chính mình không hay ho thua, chẳng phải là không chiếm được thịt thường phúc lợi ?
"Không công bình có năng lực thế nào? Quy củ nhưng là ta đính !" Cung Mật Nhi ánh mắt hung ác, xem Kỳ Dương tam thiếu trong lòng phát lạnh, bọn họ đều tại đoán, chẳng lẽ chính mình vẫn không thể đi vào Mật Nhi trong lòng sao?
"Dù sao chúng ta tam là sẽ không đánh nhau ." Lần trước đã muốn đánh qua, đến cuối cùng còn không phải lại hòa hảo, ba người cảm thấy không có gì hảo đánh.
"Mật Nhi, nếu không, ngươi cũng đem ta thăng cấp vì bạn trai của ngươi đi, ta cũng thực hội ấm giường !" Ân Huyền Bân tự tiến cử đạo, hắn lộ ra bát khỏa nha tiêu chuẩn tươi cười.
"Dát?" Lúc này đổi Cung Mật Nhi hết chỗ nói rồi.
"Kia cũng phải hỏi một chút ngươi này hai cái bạn tốt đáp ứng không đáp ứng?" Cung Mật Nhi vừa rồi cảm nhận được 《 ngây thơ xuân thuật 》 ảo diệu chỗ, tự nhiên không ngại nhiều bạn trai cung chính mình mỹ dung dưỡng nhan .
"Văn Diễm, Tỳ Ân, ta cũng gia nhập đi, có thể chứ?" Ân Huyền Bân gặp Cung Mật Nhi không phản đối, lập tức nghiêng người hỏi mặt khác hai chích.
Cung Mật Nhi đã muốn không nghĩ khứ quản Nguyễn Băng Ngọc nêu lên , cái gì Kỳ Dương tam thiếu, trước đem thân thể của mình điều dưỡng tốt lắm, so cái gì đều cường.
"Ngươi nằm mơ!" Bạc Văn Diễm nghe vậy giận dữ.
"Ta không đáp ứng." Bộ Tỳ Ân cảm thấy chính mình rất vất vả , thật vất vả làm cho Cung Mật Nhi gật đầu đáp ứng làm cho chính mình khi bạn trai của nàng, hắn như thế nào khẳng đáp ứng cùng chung đâu?
"Vậy nhóm ngươi đánh lại không nghĩ đánh, lại không tán thành Ân Huyền Bân gia nhập, thực hiển nhiên này là các ngươi tam trong lúc đó câu thông vấn đề, như vậy đi, ta đi về trước , chờ các ngươi tưởng tốt lắm, lại cho ta trả lời thuyết phục là được." Cung Mật Nhi lo lắng Cung Hạo Nhiên không có thấy nàng trở về, hắn khẳng định hội lo lắng .
"Mật Nhi, phúc lợi của ta còn không có thủ đâu, như thế nào làm cho ngươi đi?" Bạc Văn Diễm vừa nhấc mắt liền nhìn thấy Cung Mật Nhi trước ngực kia rõ ràng xanh tím hôn ngân, trong lòng miễn bàn nhiều ghen tị Bộ Tỳ Ân hảo vận .
"Mật Nhi đã muốn mệt chết đi , ta trước đưa nàng đi trở về." Bộ Tỳ Ân tự nhiên không hy vọng Mật Nhi cùng nam nhân khác tại hắn cùng của nàng hôn trong phòng có bất luận ái muội phát sinh, cho nên giờ phút này hắn là đuổi bọn hắn đi còn không kịp đâu.
"Không chuẩn, không chuẩn đưa nàng trở về! Các ngươi một đám đều chiếm được Mật Nhi, vì cái gì ta không có?" Ân Huyền Bân không đáp ứng , đột nhiên đỏ mặt tía tai, tỏ vẻ muốn phúc lợi.
"Mật Nhi đã muốn mệt chết đi , ngươi nghe không hiểu sao?" Bộ Tỳ Ân cười lạnh thuật lại một lần.
"Là ngươi không được đi? Ta coi trứ Mật Nhi thần thanh khí sảng , khẳng định là ngươi không có thỏa mãn nàng đi." Ân Huyền Bân hừ lạnh hai tiếng, hắn huyết khí phương cương, tự nhiên cũng tưởng cùng âu yếm tiểu vưu vật lăn sàng đan.
"Tổng so ngươi đến bây giờ vẫn là gà giò nhất chỉ mạnh hơn nhiều." Bộ Tỳ Ân tỏ vẻ ca đã muốn trưởng thành vì chân chính nam nhân, này không, vẻ mặt kiêu ngạo khẩu khí.
Gà giò?
Cung Mật Nhi vừa nghe gà giò tốt a, 《 ngây thơ xuân thuật 》 cũng không liền thể hiện tại một cái thuần tự thượng sao?
Hôm nay trước thông đồng Ân Huyền Bân, không quan tâm Nguyễn Băng Ngọc nhắc nhở , hay là muốn tự ta cường đại mới được, vừa rồi cùng Bộ Tỳ Ân tại trên giường đại chiến ba trăm hiệp thượng, nàng phát hiện chính mình khí lực thành lớn .
Đúng rồi, không biết Bạc Cảnh Thần thuần khiết không?
Kỳ quái , nàng miên man suy nghĩ làm cái gì? Nàng đã muốn thực phiền toái hảo hay không hảo, tình huống hiện tại là, đối mặt Kỳ Dương tam thiếu, nàng hiện tại nên xử lý như thế nào sao?
"Gà giò chứng minh ta sạch sẽ, Mật Nhi, ngươi nói đâu?" Ân Huyền Bân bị Bộ Tỳ Ân trong lời nói khí phải chết, vì thế hắn quay đầu đến hỏi Cung Mật Nhi.
"Đúng vậy, ta thích gà giò." Cung Mật Nhi bận không ngừng gật gật đầu, thuần khiết nam nhân tối có yêu , cùng cấp cho giấy trắng nhất trương, làm cho nàng Cung Mật Nhi tại mặt trên họa thành đủ mọi màu sắc họa.
"Như vậy đi, các ngươi cũng không muốn đánh nhau , không bằng đều làm bạn trai của ta đi!" Cung Mật Nhi kỳ thật cũng liền dễ gọi nói một câu, giống như nói giỡn giống nhau nói như vậy một câu, khả nàng vừa nói hoàn, nàng phát hiện tình huống không thích hợp , bởi vì Bạc Văn Diễm cùng Bộ Tỳ Ân sắc mặt cùng hắc thán dường như, hắc không thể tái đen.
"Ách... Ta... Ta có phải hay không rất lòng tham ?" Cung Mật Nhi hù chết , khả nhất tưởng nàng hôm nay cái khí lực khẳng định không bằng ngày xưa , hẳn là khí thế thượng nữ cường một ít, không thể luôn bị bọn họ làm sợ, này không, Cung Mật Nhi ưỡn ngực, cừ thật, không cử đừng lo, chết tiệt, 36D đại ba a, hoảng đắc tam chỉ lang ánh mắt cực nóng phiếm trứ lang quang a.
Tầm mắt bọn họ nhất trí hỏa lạt lạt nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi kia đột nhiên đà hồng hai má.
"Các ngươi, các ngươi nhìn ta làm cái gì? Như thế nào đều không nói lời nào đâu?" Cung Mật Nhi hoảng sợ, nàng giống như không có làm cái gì nhân thần cùng phẫn chuyện tình đi?
"Mật Nhi, ngươi vừa rồi tư thế hảo mê người a!" Bạc Văn Diễm tinh trùng thượng não, lập tức đem trong lòng nói cấp nói ra.
"Mật Nhi, ta khẳng định có thể thỏa mãn của ngươi!" Ân Huyền Bân nói trong lời nói thiên lôi cuồn cuộn.
"Mật Nhi, chúng ta tái đại chiến ba trăm hiệp đi, hảo hay không hảo, hảo hay không hảo?" Bộ Tỳ Ân cũng không cam lạc hậu nói.
"Các ngươi cũng không nhìn xem hiện tại là cái gì thời gian ?" Cung Mật Nhi khả chết đói, thực không có tâm tình bồi bọn họ ngoạn đại chiến ba trăm hiệp.
"Kia cùng nhau ăn đốn cơm chiều, ăn cơm chiều chúng ta tìm một chỗ cùng nhau nghỉ ngơi đi!" Ân Huyền Bân gặp Cung Mật Nhi có mềm hoá dấu hiệu, nhất thời cảm thấy hữu cơ khả thừa, sau đó đề nghị đạo.
Cung Mật Nhi đương nhiên là không tán thành , khả mặt khác hai chích đã muốn nhấm nháp đến thơm ngào ngạt tiểu vưu vật thịt vị nhân, tự nhiên là không chịu buông tha .
"Ta... Ta nghĩ về nhà ." Cung Mật Nhi hảo hy vọng Cung Hạo Nhiên hoặc là cha mẹ đánh cái điện thoại cấp nàng, làm cho nàng hảo có cái thích hợp lấy cớ về nhà khứ.
"Mật Nhi, di động của chúng ta đã muốn tắt điện thoại, công bình khởi kiến, ngươi cũng tắt máy đi!" Kỳ Dương tam thiếu giống như lúc trước nói hảo giống nhau, động tác nhanh chóng tắt đi điện thoại di động, Cung Mật Nhi là không nghĩ tắt máy , khả Kỳ Dương tam thiếu quá mức bưu hãn , ba người bao nhiêu năm giao tình , một ánh mắt chỉ biết đối phương muốn làm thôi? Trọng sinh chi tha gia mang khẩu bôn tiểu khang
Này không, Bạc Văn Diễm chủ động khứ đem Cung Mật Nhi di động cấp tắt điện thoại, dễ gọi tại mặt của nàng thượng trộm một cái môi thơm.
"Bạc Văn Diễm, ngươi xấu!" Cung Mật Nhi khéo léo thủy nhuận môi đỏ mọng quyệt trứ thuyết đạo.
"Nam nhân không xấu, nữ nhân không thương, Mật Nhi, ngươi khẳng định là thích của ta!" Bạc Văn Diễm tự tin tràn đầy nói.
Cung Mật Nhi che miệng cười cười, cũng không ra tiếng.
Đế cung đại tửu điếm?
Nàng nhớ rõ trước kia đã tới .
"Làm cái gì thế nào cũng phải tới chỗ này ăn cơm?" Cung Mật Nhi lo lắng ở chỗ này gặp được người quen, đương nhiên này người quen có thể là chỉ Thiên Diệp Thương Minh, hoặc là Bạc Cảnh Thần?
"Nơi này đồ ăn ăn ngon, cũng đủ thượng chúng ta vài cái thân phận." Bạc Văn Diễm tương đương kén chọn, địa chỉ là hắn xao đính .
Một đường tọa VIP thang máy tới tầng cao nhất ngắm cảnh hiệu quả vô cùng tốt xoay tròn nhà ăn.
Tầm nhìn thật tốt ghế lô lý, vài tên xinh đẹp người bán hàng đối với nhất nữ tam nam khách nhân, chỉ không được kinh diễm.
Đặc biệt ba cái tuấn dật nam nhân, mỗi người mỗi vẻ, nếu chính mình tùy tiện cùng người nào đến cái một đêm tình, thật là có bao nhiêu hảo.
Cung Mật Nhi thấy này vài cái nữ người bán hàng đối với Kỳ Dương tam thiếu đại hiến ân cần, khóe môi ngoéo một cái, trong lòng trừ bỏ có điểm chua, trái lại còn có thể tọa trụ.
Đẳng điểm tốt đồ ăn đều đi lên sau, mấy cái kia xinh đẹp nữ người bán hàng đều bị lệnh cưỡng chế thủ ở ngoài cửa .
Cung Mật Nhi đói bụng lắm, lập tức xử lý một mâm nướng lợn sữa.
Kỳ Dương tam thiếu khóe môi rút trừu, này là bọn hắn ấn tượng bên trong Cung Mật Nhi sao? Như vậy có thể ăn?
Kỳ thật Cung Mật Nhi không thể cùng bọn họ hiểu được trứ nói, kỳ thật lăn sàng đan cũng là thực hao phí thể lực hảo hay không hảo. Lúc này không ăn nhiều một chút, để cho như thế nào ép khô bọn họ tam chỉ!
"Các ngươi nhìn ta ăn làm cái gì? Các ngươi cũng ăn a, ăn nhiều một chút." Cung Mật Nhi thấy bọn họ ba cái chỉ biết nhìn chằm chằm nàng xem, nàng nhịn không được khuyên.
Tại của nàng khuyên bảo hạ, bọn họ ba người bắt đầu thôi chén đổi trản, hét lên không ít hồng tửu, đồ ăn trái lại ăn không nhiều lắm.
Bỗng nhiên ngoài cửa vang lên một đạo quen thuộc răn dạy thanh.
"Ta cô em vợ tại bên trong, ta vì cái gì không thể vào khứ nhìn một cái?"
Cung Mật Nhi vừa nghe này thanh âm chỉ biết là Nhạc Long Khánh thanh âm, thầm nghĩ, không xong , như thế nào ăn bữa cơm cũng không an bình, tái thở dài tức, thế giới này con mẹ nó quá nhỏ , tại đế cung ăn cơm cũng sẽ gặp được Nhạc Long Khánh.
"Hình như là anh rể ngươi thanh âm." Bạc Văn Diễm hỏi Cung Mật Nhi, muốn hay không làm cho người bán hàng phóng Nhạc Long Khánh tiến vào.
Nhưng là cũng không dùng Cung Mật Nhi trả lời, Nhạc Long Khánh đã muốn chính mình vào được.
Cung Mật Nhi hơi hơi sửng sốt, Nhạc Long Khánh tựa hồ uống rượu .
"Tỷ phu?" Cung Mật Nhi theo bản năng hô một tiếng, đình chỉ cầm trên tay trứ cánh con gà động tác.
"Vài vị tiên sinh tiểu thư, thực xin lỗi, chúng ta không có ngăn lại vị tiên sinh này, thật sự thực thật có lỗi." Vài cái nữ người bán hàng lý ra vẻ lĩnh ban người nọ cười làm lành trứ thật có lỗi đạo.
"Làm cho hắn vào đi, các ngươi đem cửa quan một chút." Bộ Tỳ Ân bình tĩnh hạ lệnh đạo.
Cái kia lĩnh ban mang theo những này người bán hàng lập tức đem ghế lô môn đóng lại.
"Mật Nhi, ta vẫn muốn tìm cơ hội gặp ngươi, ngươi đều vẫn trốn ở nhà không thấy ta, ngươi vì cái gì không thấy ta? Ta, ta rất nhớ ngươi, ngươi thật sự là làm cho ta nhớ ngươi tưởng đêm không thể mị..." Nhạc Long Khánh thấy Cung Mật Nhi kia trương tuyệt mỹ dung nhan, đầy ngập tương tư hóa thành một đoạn nói.
Đêm không thể mị?
Ân Huyền Bân nghe vậy, phẫn nộ nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem, hảo ngươi cái Cung Mật Nhi, tại hắn Ân Huyền Bân trước mặt trang cao quý, trang rụt rè, hắn lần trước muốn mời nàng xem điện ảnh, nàng còn ra sức khước từ, thật sự là không nghĩ tới, nàng thế nhưng đã muốn cùng chính mình đường tỷ phu đi giường , này một chút người ta đã muốn đến nàng trước mặt chân tình thông báo .
Bộ Tỳ Ân tâm lạnh nửa thanh, phía trước biết Cung Mật Nhi cùng Nhạc Long Khánh có quan hệ là một chuyện, nhưng này một chút thực nghe được đương sự nói như vậy, vậy khác khi một hồi sự .
Không ăn giấm là không khả năng ! Cố tình hắn thực ghen, hắn hận không thể đem Cung Mật Nhi sách ăn nhập phúc.
"Đây là ngươi nhất định phải đi nhạc thị đi làm nguyên nhân sao?" Bạc Văn Diễm vẫn nghĩ đến tiểu thúc là chính mình tình địch, này một chút, hắn cảm thấy tiểu thúc cùng chính mình giống nhau đáng thương, đều yêu thượng lẳng lơ ong bướm, trong ngoài không đồng nhất nữ nhân.
"Nguyên nhân không nguyên nhân cùng ngươi có quan hệ gì?" Cung Mật Nhi bởi vì Nhạc Long Khánh đột nhiên xuất hiện, khí phải chết, làm sao có rảnh quan tâm Bạc Văn Diễm?
"Mật Nhi ——" Bạc Văn Diễm trong lòng có một loại bị âu yếm nữ nhân lừa gạt cảm giác.
"Mật Nhi, ngươi vì cái gì cùng với bọn họ ba cái cùng nhau ăn cơm?" Nhạc Long Khánh rốt cục phát hiện không thích hợp , hơn nữa hắn ở cạnh gần Cung Mật Nhi bên người thời điểm, hắn cúi đầu nhìn thấy Cung Mật Nhi tinh xảo con bướm hình xương quai xanh chỗ hôn ngân , hắn là tối tức giận có người cho hắn đội nón xanh , hơn nữa Cung Mật Nhi hay là hắn thích nhất nữ nhân, hắn trong lòng phẫn nộ không cần nói cũng biết.
"Tỷ phu, ngươi chính là ta Cung Mật Nhi tỷ phu, ta nghĩ cùng ai cùng nhau ăn cơm, cần của ngươi phê chuẩn sao?" Cung Mật Nhi bất duyệt oan hắn liếc mắt một cái.
"Mật Nhi, ngươi là nữ nhân của ta, như thế nào có thể làm phản bội chuyện của ta?" Nhạc Long Khánh thân thủ chỉ vào nàng tinh xảo xương quai xanh, chỉ phúc độ mạnh yếu ép tới Cung Mật Nhi xương quai xanh đều ẩn ẩn làm đau .
"Tỷ phu, đầu óc của ngươi cho ta thanh tỉnh một chút, ngươi là có thê tử nam nhân, thê tử của ngươi là của ta Ti Ti tỷ, nàng hoài thượng hài tử của ngươi, ngươi đến của ta trước mặt đến nháo là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi thật sự là thực hối hận chính mình ánh mắt, lúc trước chính mình là Lý Hiểu Nguyệt thời điểm, như thế nào vốn không có phát hiện Nhạc Long Khánh là giống đồ con lợn giống nhau ngu ngốc đâu?
Cung Mật Nhi kia lạnh như băng như mười hai tháng băng tử quang mang bắn làm cho Nhạc Long Khánh trong lòng phát lạnh đau xót, đây là hắn nhất động tâm một lần, hắn thậm chí đã muốn tưởng hảo đem Cung Ti Ti đuổi hạ nhạc thái thái ngai vàng, hắn đã nghĩ cấp Cung Mật Nhi một cái danh phận. Lĩnh chủ là ăn hóa
Hắn luôn luôn tại Cung Mật Nhi tốt nghiệp, nhưng là tốt nghiệp không có đẳng đến, hắn đẳng đến dĩ nhiên là nàng cùng Kỳ Dương tam thiếu quan hệ ái muội báo cáo.
Thám tử tư không dám cho hắn dùng cái khác buồn nôn từ nhi, chính là quan hệ ái muội vài đã muốn làm cho Nhạc Long Khánh ghen ghét dữ dội .
"Nói sau, ta cùng bọn họ ba người chính là bình thường ăn ngừng lại cơm mà thôi, ngươi dùng là trứ như thế ngạc nhiên sao?" Cung Mật Nhi lạnh giọng thuyết đạo, nàng tưởng dù sao chính mình sớm muộn gì đắc cùng Nhạc Long Khánh xé vỡ da mặt tử, vậy hiện tại xé vỡ cũng là giống nhau , đẳng thuyết phục Trần Nhị Thủy đi ra làm chứng, nếu Nhạc Long Khánh như trước có thể đào thoát pháp luật chế tài, kia nàng không ngại tự tay nhiễm huyết giết chết hắn.
Nhạc Long Khánh không rõ bạch Cung Mật Nhi vì sao nhìn chính mình thời điểm, kia trong ánh mắt vì sao hội phụt ra ra thị huyết quang mang, giống như Cung Mật Nhi cùng hắn có cái gì thâm cừu đại hận dường như?
"Bình thường ăn ngừng lại cơm, vậy ngươi bên này dấu vết là chuyện gì xảy ra? Cung Mật Nhi, ngươi có phải hay không bức dương , khiếm sửa chữa? Ngươi này không lương tâm nữ nhân, nhạc thị nhiều như vậy cao tầng viên công bị lấy giác có phải hay không cùng ngươi có liên quan?" Nhạc Long Khánh chỉ cần nhất tưởng khởi đã nhiều ngày nhạc thị cổ phiếu đại ngã, hắn nghĩ tới nghĩ lui đều không rõ là chuyện gì xảy ra nhi, sau lại tiêu tiền thỉnh thám tử tư nhất tra, Cung Mật Nhi từng cùng năm sao dược nghiệp tổng tài Bạc Cảnh Thần âm thầm có lui tới, hắn liền đoán ra Cung Mật Nhi thực có thể là năm sao đặt ở nhạc thị nội ứng .
"Tỷ phu, đầu óc của ngươi cũng quá hồ đồ , người ta hảo hảo công ty cao quản, có thể nghe ta một tiểu nha đầu trong lời nói, khứ khác công ty đi làm sao? Ngươi cũng không ngẫm lại, ta tài cao trung tốt nghiệp đâu, có lớn như vậy năng lực để làm chi còn tại của ngươi nhạc thị hỗn a? Nói sau ta sau lại không phải ở nhà dưỡng thương sao? Các ngươi công ty xảy ra chuyện gì cùng ta có quan hệ gì? Ngươi không cần đem sở hữu sai lầm đều hướng trên người ta thôi! Ta nói cho ngươi, ngươi tuy rằng là anh rể của ta, nhưng ta cũng có thể đi pháp viện cáo ngươi phỉ báng tội !"
Cung Mật Nhi tức chết rồi, này tra nam làm hại nàng nhất thi hai mệnh còn không tính, này một chút còn muốn đem nhất đại dũng nước bẩn hướng nàng một nữ hài tử trên người bát, thật sự là rất không biết xấu hổ .
"Thúi lắm, ngươi cho ta là ba tuổi hài đồng sao? Cung Mật Nhi, ta tối không có thể chịu được ngươi cư nhiên lừa gạt ta, ta hận nhất người khác gạt ta ! Đi, ngươi theo ta trở về." Nhạc Long Khánh miệng đầy mùi rượu phun tại Cung Mật Nhi trắng nõn phấn nộn trên mặt.
"Hảo khó nghe!" Cung Mật Nhi chán ghét ánh mắt ngắm ngắm Nhạc Long Khánh.
"Nhạc tổng, ngươi uống say rồi, mời ngươi ra ngoài!" Ân Huyền Bân đã muốn nhìn không được , huống chi Cung Mật Nhi điềm đạm đáng yêu bộ dáng lại kích khởi hắn ẩn nấp trong lòng trung kia bồng bột dục vọng, hắn hảo tưởng đem Cung Mật Nhi áp đảo trong người hạ, trong đầu hiện lên không chỉ một lần đảo quốc phiến con hát hải đến mức tận cùng thét chói tai, hắn tưởng Cung Mật Nhi khẳng định so những này con hát kêu rất tốt nghe, càng làm cho hắn thích đi.
Nhưng là trước mắt, này Cung Mật Nhi tỷ phu, cần phải muốn đem hắn đuổi ra khứ.
"Ân phó tổng?" Ân Huyền Bân trước mắt ra nhâm phòng thị tập đoàn phó tổng, Ân Huyền Bân mẫu thân tống lan là phòng thị tập đoàn tổng tài, đại gia đều là sinh ý tràng người trên, cho nên giờ phút này Nhạc Long Khánh cẩn thận chú ý tới Ân Huyền Bân sắc mặt xanh mét sau, đầu tiên là sửng sốt một chút, tiếp theo Nhạc Long Khánh thuyết đạo.
"Nàng là của ta cô em vợ, đã trễ thế này, ta phải đưa nàng về nhà."
"Ai muốn ngươi đưa ta về nhà? Ngươi vẫn là trở về thủ trứ Ti Ti tỷ đi!" Cung Mật Nhi thấy Nhạc Long Khánh như vậy chán ghét, giờ phút này xụ mặt nói chuyện, khẩu khí khẳng định rất đi nơi nào .
"Mật Nhi, ta thích ngươi, ngươi theo ta trở về! Ngươi đêm nay đắc hảo hảo bồi thường ta!" Quả nhiên là Nhạc Long Khánh uống say , đều quên nào nói có thể nói, nào nói không thể nói, thật sự là càng nói càng kỳ cục.
"Ngươi có bệnh a! Nhạc Long Khánh, ngươi cút cho ta!" Cung Mật Nhi cầm lấy Bộ Tỳ Ân trước mặt bán chén hồng tửu mạnh mẽ bát hướng Nhạc Long Khánh khuôn mặt tuấn tú, nhất thời Nhạc Long Khánh tóc đều ướt sũng .
Nhạc Long Khánh vốn liền tức giận thực, nay thấy Cung Mật Nhi dĩ nhiên là như vậy đối đãi chính mình , hắn chỉ cảm thấy đến chính mình vẫn bị Cung Mật Nhi lừa gạt trứ, tâm nhi món gan cùng nơi đau.
"Ta lăn cũng muốn mang ngươi cùng nhau đi, ngươi có phải hay không ghét bỏ ta tuổi đại a, khả ngươi đừng quên của ngươi tấm thân xử nữ cấp nhưng là ta!" Nhạc Long Khánh nghĩ đến chính mình nói ra giở trò.
Bộ Tỳ Ân hồ nghi nhìn thoáng qua Cung Mật Nhi, hắn nhớ rõ Mật Nhi là đem lần đầu tiên của nàng cho chính mình ? Như thế nào lúc này biến thành Nhạc Long Khánh chiếm được lần đầu tiên của nàng? Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
Không đúng a, hắn lúc trước đi vào thời điểm, là phi thường phi thường nhanh trí a, cũng ra không ít huyết , hiện tại là cái gì tình huống a? Chẳng lẽ Cung Mật Nhi đã muốn bị Nhạc Long Khánh thượng qua, sau lại Cung Mật Nhi khứ chỉnh hình bệnh viện làm màng trinh tu bổ giải phẫu sao?
Bạc Văn Diễm trong lòng mạnh xuất hiện một tia không thoải mái, chết tiệt, Mật Nhi thế nhưng không đem lần đầu tiên của nàng cho hắn, cư nhiên cho anh rể của nàng? Thật sự là con mẹ nó lẳng lơ ong bướm a! Hắn phía trước thật sự là nhìn lầm nàng .
Ân Huyền Bân nhất phẫn nộ rồi, hắn là ưu việt gì đều không có được đến a, này một chút cùng người ta tỷ phu nhất so, hắn chẳng phải là ngốc đến gia .
"Mật Nhi, theo ta khứ một chỗ!" Ân Huyền Bân bắt tay lý chiếc đũa ba hướng trên bàn cơm nhất ném, thực dùng sức khứ thân thủ nắm Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, hắn đã nghĩ sải bước mang theo Cung Mật Nhi rời đi, khứ hắn đã muốn khai tốt phòng cùng Cung Mật Nhi sớm một chút làm việc nhi.
"Không đi, ta cùng Nhạc Long Khánh chuyện tình còn không có giải quyết điệu đâu!" Cung Mật Nhi đương nhiên cũng tưởng rời đi, nhưng là trước mắt còn có một khó giải quyết người ở chỗ này đâu, nàng như thế nào tạm biệt khai.
"Mật Nhi là của ta!" Nhạc Long Khánh nhất xem bọn hắn ba cái, chính hắn một cái, giống như hắn tương đương chịu thiệt, nhưng là hắn đã muốn đem chính mình cùng Cung Mật Nhi bí tân đều đã muốn nói ra , tự nhiên cũng vốn không có muốn che lấp ý tứ .
Ngoài cửa kia am hiểu sát ngôn quan sắc lĩnh ban sớm đem này ghế lô người bán hàng tạm thời bỏ chạy , nàng đã muốn công đạo , này ghế lô nếu không gọi người trong lời nói, không cho phép người bán hàng chủ động đi vào.
"Ta xem ngươi là uống rượu đi!" Cung Mật Nhi liếc mắt một cái cũng không muốn nhìn Nhạc Long Khánh.
Nàng thân thủ đối với Nhạc Long Khánh một bạt tai. Này một bạt tai đánh Nhạc Long Khánh trở tay không kịp.
"Mật Nhi, ngươi thế nhưng đánh ta, ta phải biết ngươi đã ở đế cung ăn cơm, riêng phiết hạ trọng yếu hộ khách, vì gặp ngươi một mặt, ngươi chính là như vậy đối đãi của ta sao?" Nhạc Long Khánh bị Cung Mật Nhi một cái tát đánh đôi mắt lý hiện lên một chút phẫn nộ.
"Ta đánh ngươi vẫn là khinh ! Ngươi biết không, ta thật sự tưởng đem ngươi đóa thành thịt vụn, nghiền xương thành tro!" Cung Mật Nhi không chút nào che dấu chính mình trong lòng đối hắn phẫn nộ, nếu là nàng một người đối mặt Nhạc Long Khánh, nàng thật đúng là không có lớn như vậy đảm lượng đối Nhạc Long Khánh nói , nhưng là này một chút có Kỳ Dương tam thiếu ở đây, nàng cư nhiên tuyệt không sợ hãi, thậm chí ánh mắt phẫn nộ mang theo Lý Hiểu Nguyệt tích lũy sở hữu oán độc. Cao tới chi vũ trụ thế kỷ
Kỳ Dương tam thiếu hai mặt nhìn nhau, đây là chuyện gì xảy ra?
Cung Mật Nhi vì cái gì hội như vậy hận Nhạc Long Khánh?
Chẳng lẽ thực là vì Nhạc Long Khánh chiếm được Cung Mật Nhi lần đầu tiên sao?
"Chết tiệt, vong ân phụ nghĩa nữ nhân, ta đối với ngươi tốt như vậy, ngươi thế nhưng đối ta trong lòng có như vậy mãnh liệt hận ý, ta làm sao xin lỗi ngươi ?" Nhạc Long Khánh chỉ cảm thấy chính mình trên mặt không ánh sáng, đặc biệt vẫn là tại Kỳ Dương tam thiếu trước mặt.
"Nhạc Long Khánh, ngươi không cần thật quá đáng, Mật Nhi còn là bạn gái của ta đâu!" Bạc Văn Diễm tuy rằng hận Cung Mật Nhi lẳng lơ ong bướm, nhưng là trong lòng đối của nàng về điểm này nhi chấp niệm, hắn thật sự là không nghĩ Cung Mật Nhi bị Nhạc Long Khánh như vậy tổn hại.
"Cùng hắn vô nghĩa làm cái gì?" Bộ Tỳ Ân chỉ cần nhất tưởng Cung Mật Nhi đem lần đầu tiên cho Nhạc Long Khánh tên hỗn đản này nam nhân, hắn liền khí phế đều tạc , hắn phẫn nộ vỗ án dựng lên.
"Mật Nhi, chính ngươi nói, ngươi là theo chúng ta tam cùng nhau rời đi, vẫn là cùng anh rể ngươi nói chuyện." Bộ Tỳ Ân thấy Nhạc Long Khánh liền ngán, bởi vì hắn nhớ rõ chính mình lần trước còn cùng Cung Mật Nhi nhìn một hồi đông cung trò hay đâu.
"Ta đương nhiên là theo trứ các ngươi ba người cùng nhau đi, ta lưu ở chỗ này làm cái gì?" Cung Mật Nhi gặp chính mình cùng Nhạc Long Khánh nói tiếp, nói không chừng chính mình còn có thể chịu thiệt, kia còn không bằng chạy nhanh thiểm người đâu.
Bất quá Nhạc Long Khánh không cho nàng rời đi cơ hội, hắn thân thủ nắm ở Cung Mật Nhi kia mảnh khảnh vòng eo.
Nhạc Long Khánh quyến luyến ánh mắt dừng hình ảnh tại Cung Mật Nhi kia tinh mỹ tuyệt luân khuôn mặt thượng, mộng ảo bàn trong suốt hai tròng mắt, dài mà kiều lông mi, loan ra một cái tuyệt mỹ độ cong, như là một phen bán khai cổ điển cây quạt.
Khéo léo cánh mũi, cử mà tiếu, phảng phất dính đầy mưa móc mềm mại môi đỏ mọng, nói chuyện khi nhất trương hợp lại, lộ ra cực hạn dụ hoặc lực.
Trắng nõn không có một tia tỳ vết nào trên gương mặt, lộ ra một tầng nhợt nhạt hồng nhuận, như là thục thấu anh đào bàn loá mắt mùi thơm.
Tầm mắt đi xuống, theo Cung Mật Nhi linh lung đường cong, nhìn thấy nàng mặc trứ nhất kiện chuế mãn tuyết trắng tuyết phưởng hoa khỏa ngực váy. Mạt ngực tà kiên thức thiết kế, đem của nàng bộ ngực gắt gao nâng lên, kia miêu tả sinh động trung gian một cái lõm xuống khe rãnh, độ cong hãm sâu, phía dưới làn váy tầng tầng lớp lớp lỗi tống tà xoa vẫn kéo dài đến đại chân, làm cho người ta nhịn không được huyết mạch sôi sục.
Nữ nhân này mỹ nhiếp hồn, diễm kinh người. Xinh đẹp trung lại mang theo một cỗ không tha bỏ qua thanh thuần, làm cho người ta bất tri bất giác liền hãm sâu trong đó, lâm vào trầm luân.
"Không được đi, Mật Nhi là của ta!" Nhạc Long Khánh bắt lấy Cung Mật Nhi tay nhỏ bé không buông tay, Cung Mật Nhi cổ tay bị hắn lặc đau đã chết.
"Ta mới không phải của ngươi! Cút ngay!" Cung Mật Nhi mặt khác một bàn tay kéo lại Ân Huyền Bân, Ân Huyền Bân gật gật đầu, hắn đọc hiểu Cung Mật Nhi trong ánh mắt hàm nghĩa, hắn vươn chân đoán hướng về phía Nhạc Long Khánh.
Mặt khác hai chích gặp Ân Huyền Bân cư nhiên trước biểu hiện , tự nhiên cũng sẽ không lạc hậu, Bạc Văn Diễm cùng Bộ Tỳ Ân một người một cước đoán Nhạc Long Khánh hôn ngã xuống đất.
Nhạc Long Khánh đầu nhất dựa vào đất thượng, bỗng nhiên hôn mê bất tỉnh, có thể thấy được hắn uống rượu cử nhiều .
"Làm sao bây giờ? Hắn sẽ không gặp chuyện không may đi?" Cung Mật Nhi hỏi bọn hắn tam chỉ.
"Không chết được , chính là tạm thời tính ngất xỉu khứ mà thôi, Mật Nhi, loại chuyện này chúng ta đến xử lý thì tốt rồi!" Ân Huyền Bân lạnh lùng cười, hắn cho lĩnh ban một chồng tiền, làm cho nàng khứ khai cái phòng, tìm hai nữ nhân cùng nhau hầu hạ Nhạc Long Khánh, lĩnh ban nhất xem bọn hắn cấp tiểu phí nhiều đáp ứng.
"Mật Nhi, ngươi còn thất thần làm cái gì? Ngươi không phải đáp ứng theo chúng ta đi sao?" Bộ Tỳ Ân trong lòng chú ý, nói trong lời nói mang theo một tia cảm giác mát.
Cung Mật Nhi lắc đầu, "Ta còn là về nhà trước đi, ngày sau ta cũng mời các ngươi tại đế cung ăn ngừng lại."
"Ngươi đáp ứng chuyện tình là muốn đổi ý sao? Ngươi đừng quên ta vì giúp ngươi bãi bình anh rể ngươi, nhưng là tìm không ít tiền , Mật Nhi, ta để ý ngươi cho ta thịt thường !" Ân Huyền Bân thân thủ cầm nàng kia trắng noãn mảnh khảnh tay nhỏ bé, cúi đầu tại Cung Mật Nhi bên tai thuyết đạo.
Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, trên đường muốn chạy trốn, nhưng là bị bọn họ tam chỉ hợp lực cấp truy ở, sau đó nhất sửa phương hướng, đi đế cung đại tửu điếm bên trong một bộ bọn họ chuyên chúc phòng.
"Mật Nhi, ngươi nếu sợ hãi trong lời nói, liền uống nhiều chút rượu đi!" Ân Huyền Bân đối với chính mình thước tấc nhưng là rất lòng tự tin , hắn lo lắng Cung Mật Nhi để cho thấy chính mình thước tấc hội sợ hãi, vì thế hắn thúc giục đạo.
"Ta không uống!" Cung Mật Nhi cảm thấy hay là muốn thanh tỉnh dưới tình huống tương đương hảo, gần nhất một chút ép khô ba cái, sau đó lập tức hữu lực khí thiểm người, nếu ý nghĩ không rõ ràng lắm, nàng chẳng phải là thực không hay ho?
Nếu trở về quá muộn, cha mẹ bên kia khả như thế nào giải thích? Mấu chốt là Cung Hạo Nhiên bên kia lại như thế nào giải thích?
Nhưng là Cung Mật Nhi đánh không lại ba người đồng tâm hiệp lực, bọn họ mạnh mẽ cấp nàng quán một ly lại một ly hồng tửu.
"Các ngươi buông! Các ngươi vì cái gì muốn như vậy đối đãi ta?" Cung Mật Nhi đỏ đậm trong ánh mắt tràn đầy chán ghét, bọn họ thế nhưng cùng nhau đối phó chính mình, đây là nàng không nghĩ qua kết cục.
"Mật Nhi, ngươi căn bản là không có tâm, ngươi cấp lần đầu tiên của ta cũng hoàn toàn sẽ không là? Đúng hay không, hiện tại chữa bệnh kỹ thuật thực phát đạt nga, làm một cái màng tính cái gì, đúng hay không?" Bộ Tỳ Ân ánh mắt ảm đạm, hắn vẫn nghĩ đến chính mình là Cung Mật Nhi sinh mệnh lý đệ một người nam nhân, nhất bất đồng , kết quả là, hắn Mật Nhi thế nhưng cho hắn một cái cười to nói!
Hắn cư nhiên bại bởi Nhạc Long Khánh, cái kia tra nam, tên hỗn đản kia!
Không, hắn nhất định phải hảo hảo phái người thu thập một chút Nhạc Long Khánh, hỗn đản, làm hại hắn trở thành Bạc Văn Diễm cùng Ân Huyền Bân trong mắt chê cười, hắn lúc trước còn đắc chí, hắn nghĩ đến hắn chiếm được Mật Nhi lần đầu tiên, nguyên lai này hết thảy đều là nói dối!
Mà hắn vì vậy nói dối, hắn vẫn thực tự trách, Cung Mật Nhi, ngươi thật to gan!
"Ta... Các ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi rất sợ hãi, từng bước lui về phía sau, bọn họ ba cái sẽ không cùng tiến lên nàng đi?
Nhìn say rượu sau như vậy mê người khêu gợi Cung Mật Nhi, Ân Huyền Bân nhịn không được thân mình run lên, đưa tới một trận nhiệt lưu nước cuồn cuộn. Mà mặt khác hai chích trong ánh mắt cũng mang theo nồng đậm dục sắc...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu O(∩_∩)O~ sao sao, tiểu đào huy bắt tay vào làm quyên nhi cầu vé tháng cùng hoa tươi O(∩_∩)O~
☆, 001 ân thiếu trầm luân, tâm như tro tàn ( tình nhân chương phúc lợi )
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,001 ân thiếu trầm luân, tâm như tro tàn ( tình nhân chương phúc lợi )
"Ân..." Cung Mật Nhi hai má đà hồng, nhịn không được ưm một tiếng.
Ân Huyền Bân giương mắt đùa cợt nhìn nàng, khóe miệng lộ ra tà ác cười nhẹ, cúi đầu mê hoặc nói: "Mật Nhi, ngươi thật sự không nghĩ muốn sao? Nhưng là thân thể của ngươi, tựa hồ rất muốn muốn ta đâu?"
Hắn không rảnh ra một bàn tay bắt đầu tại trên người nàng nhu lộng, hôn theo mặt của nàng đi xuống, xẹt qua cảnh bộ, xương quai xanh, tiếp tục xuống phía dưới.
Cung Mật Nhi cả kinh toàn thân đều rung rung, ức chế không được thấp kêu: "Ân Huyền Bân, buông, ngươi đừng bính ta!"
Ân Huyền Bân cười lạnh, hí mắt hỏi: "Thật sự không nghĩ muốn? Nhưng là ta rõ ràng nhìn đến của ngươi thân mình đang run đẩu, ngươi rõ ràng rất muốn muốn... Mật Nhi, ngươi như thế nào luôn khẩu thị tâm phi?"
Hắn biên nói xong, chậm rãi áp hướng nàng, tại nàng bên tai dâng lên, đồng thời thủ cũng không dừng lại, không ngừng mà chà đạp thân thể của nàng.
Giờ phút này Ân Huyền Bân trong lòng chỉ có một niệm tưởng, thì phải là nữ nhân này là của hắn, hắn muốn nữ nhân của hắn.
Tay hắn không ngừng xé rách trứ Cung Mật Nhi váy, Cung Mật Nhi mê người thân thể cứ như vậy loã lồ ở trước mặt hắn.
Ân Huyền Bân chỉ cảm thấy yết hầu khô cạn, thân thể máu đang không ngừng tại bành trướng.
Hắn rất nhanh thốn rớt chính mình quần dài, tiến thêm một bước tới gần nàng.
"Hai người các ngươi đều là người chết sao? Còn không mau điểm nhi giúp ta tấu hắn!" Cung Mật Nhi hướng về phía Bạc Văn Diễm cùng Bộ Tỳ Ân lớn tiếng kêu gọi đạo.
Nhưng là kia hai người lại vô cùng nhẫn tâm bối qua thân khứ, thực hiển nhiên đều hận thấu lẳng lơ ong bướm, vô tâm vô phế nàng!
"Chúng ta Kỳ Dương tam thiếu như thế nào hội bởi vì ngươi một nữ nhân mà cho nhau nội đấu đâu, ngươi thật là khờ qua!" Ân Huyền Bân thuyết đạo.
Lúc này Cung Mật Nhi kia phiêu dật màu đen tóc dài cũng tản ra , như vậy càng thêm tăng thêm mê người mị lực.
Ân Huyền Bân nhìn nàng kia mê người thân thể, trắng nõn mà trơn mềm da thịt, hoàn mỹ xương quai xanh, phấn hồng xinh đẹp, kia tinh tế không doanh nắm chặt vòng eo... Hắn bụng căng thẳng, một cỗ đau đớn truyền khắp toàn thân.
Hắn nhịn không được phác đi qua, bắt đầu hôn môi Cung Mật Nhi. Theo chuồn chuồn lướt nước, đến dần dần xâm nhập, đến cuối cùng miệng lưỡi dây dưa, hô hấp dần dần nóng cháy, cuối cùng hai tay vây quanh trứ nàng lâm vào giường bị trung khó có thể tự kềm chế.
Cung Mật Nhi ra sức giãy dụa, nhưng vẫn là nan để hắn nhiệt liệt ôm.
"Buông... Ô..." Nàng tay chân cùng sử dụng phản kháng, nhưng là Ân Huyền Bân như trước thờ ơ.
Chỉ nghe 'Tê' một tiếng, kia kiện duy nhất nhất kiện che đậy thân thể để khố đã muốn bị tê thành mấy khối , Cung Mật Nhi trên người hoàn toàn không có một tia che lấp.
Tuy rằng này không phải nàng lần đầu tiên trần như nhộng lõa lồ tại bọn họ trước mặt, nhưng tại Ân Huyền Bân kia khiếp người dưới ánh mắt, nàng vẫn là cảm thấy xấu hổ vô cùng.
Ân Huyền Bân nhanh chóng dùng bay lên không tay phải bỏ đi trên người mình sơ mi, cũng giải thoát dây lưng, đem chính mình nặng nề thân mình hướng nàng đè ép xuống dưới...
Rượu sau hầu hạ, nhất bát lại nhất bát.
Cung Mật Nhi nhìn Kỳ Dương tam thiếu dĩ nhiên bị nàng ép khô, của nàng khóe môi gợi lên một chút âm lãnh tươi cười.
Nàng hận bọn hắn ba cái, kiếp này nàng đều sẽ không bỏ qua bọn họ.
Nước mắt đổ rào rào đi xuống lạc...
Cung Hạo Nhiên còn muốn nàng?
Cung Hạo Nhiên còn muốn cùng nàng qua cả đời?
Cung Mật Nhi kéo mỏi mệt thân mình, tính đứng dậy mặc quần áo.
Lại bị Bạc Văn Diễm thân thủ cấp kéo lại.
"Các ngươi ba cái đã muốn đang hưởng thụ đến thịt vị , của ta nhiệm vụ cũng hoàn thành , ta hẳn là có thể đi trở về đi?" Cung Mật Nhi trào phúng cười cười, nàng nghĩ đến chính mình là Thiên sơn đỉnh tuyết liên, nguyên lai thân thể của nàng tử đã muốn nhiễm thượng nước bùn, không bao giờ nữa là tuyết liên, mà là đang ở hoàng tuyền trên đường hoa bỉ ngạn...
"Ta đi phóng tắm rửa thủy." Bộ Tỳ Ân nhìn đến Cung Mật Nhi lạnh lùng tươi cười, trong lòng lo lắng, bọn họ ba người có phải hay không đùa thật quá đáng?
"Ân." Là nên tẩy sạch sẽ trở về. Cung Mật Nhi thản nhiên ừ một tiếng.
Kế tiếp nàng tùy ý Bộ Tỳ Ân ôm đi xa hoa tắm vòi sen gian.
*
Cung Mật Nhi không biết chính mình là như thế nào đi ra đế cung đại tửu điếm, nàng chỉ biết là tâm của mình lập tức không , bọn họ tam nói muốn lái xe đưa nàng, cũng bị nàng cấp cự tuyệt .
"Mật Nhi, ngươi như thế nào trở về trễ như vậy? Di động như thế nào cũng tắt điện thoại?" Cung Hạo Nhiên đã muốn tại cửa nhà đợi hảo thời gian dài , hắn đánh không thông điện thoại của nàng, hắn trong lòng thực sốt ruột.
"Thực xin lỗi, ta về sau sẽ không trễ như vậy đã trở lại." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, buổi sáng xuyên ra ngoài quần áo đã muốn bị bọn họ ba cái tê rớt, hiện tại nàng xuyên là bọn hắn làm cho Chanel giữ độc quyền về điếm đưa tới quần áo.
Tuy rằng thực sang quý, cũng không phải là nàng thích thục nữ trang.
"Không cần như vậy tự trách, ngươi có đói bụng không? Muốn hay không ta đi phòng bếp làm cho ngươi điểm ăn ngon ?" Cung Hạo Nhiên hỏi Cung Mật Nhi.
"Không cần , cám ơn." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Như thế nào đột nhiên cùng ta khách khí như vậy?" Cung Hạo Nhiên tuấn mâu lý rất nhanh xẹt qua một tia chần chờ.
"Ca, ta... Ta mệt mỏi, ngươi trước làm cho ta trở về phòng khứ nghỉ ngơi đi." Cung Mật Nhi trong lòng tụ kết lửa giận rất tràn đầy, nhưng đối cho Cung Hạo Nhiên, nàng chỉ có thể cố gắng khống chế chính mình cảm xúc, đối với hắn câu hỏi, nàng lựa chọn không nhìn.
"Được rồi, ngươi trước đã vào nhà nghỉ ngơi đi." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu.
Vừa lúc Qua Thục Anh đứng lên thượng WC, đột nhiên tưởng uống nước, khứ phòng bếp đổ thủy, nàng nghe thấy được huynh muội lưỡng đối thoại .
"Mật Nhi, như thế nào về nhà như vậy vãn?" Qua Thục Anh bất duyệt chất vấn đạo, một nữ hài tử như thế nào trở về trễ như vậy.
"Mụ, thực xin lỗi, ta về sau sẽ không như vậy ." Cung Mật Nhi giải thích đạo.
"Di, ngươi buổi sáng xuyên không phải cái này a, như thế nào đột nhiên thay đổi?" Nàng hỏi. Ngũ linh giới chủ
"Buổi sáng bộ quần áo kia lúc ăn cơm sái đến đồ ăn canh, sau lại đưa giặt sạch, vừa lúc phía trước cùng Hoắc Bội Lan đi dạo phố thời điểm mua nhất kiện tân , cho nên ta liền đổi trứ mặc vào ." Cung Mật Nhi thản nhiên giải thích đạo.
"Nga, đã trễ thế này, nhanh lên khứ hướng tắm rửa, ngủ đi." Qua Thục Anh chính mình đánh ngáp một cái, sau đó đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
Cung Mật Nhi trong lòng ảo não, nàng như thế nào còn nói dối , thật sự là cách nói sẵn có dối hộ chuyên nghiệp .
Một đêm đi qua, Cung Mật Nhi rời giường thời điểm đã muốn là mặt trời lên cao .
Nàng mở ra di động, Kỳ Dương tam thiếu tin nhắn chật ních hộp thư.
Nàng xem cũng không muốn nhìn, toàn cấp cắt bỏ .
Qua Thục Anh có thể là cùng bằng hữu khứ đánh bài , để lại nhất trương tiện lợi thiếp ở nhà, mặt trên viết đồ ăn đã muốn làm tốt, nếu muốn ăn, chính mình đem đồ ăn cơm đặt ở lò vi sóng lý nhiệt một chút có thể.
Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng thật sự là không có gì khẩu vị.
Thiên Diệp Thương Minh cấp nàng đánh tới điện thoại, nàng thái độ khác thường, thế nhưng tiếp nghe xong Thiên Diệp Thương Minh điện thoại.
"Ngươi ở đâu? Ta nghĩ gặp ngươi một mặt." Cung Mật Nhi mặt không chút thay đổi nói.
"Được rồi, ta đi tiếp ngươi." Thiên Diệp Thương Minh cũng tưởng thấy nàng một mặt.
Tại một nhà cà phê điếm yên tĩnh ghế lô lý, Cung Mật Nhi lại gặp được Thiên Diệp Thương Minh.
"Ta vừa lúc có việc tìm ngươi đâu, ngươi liền ước ta thấy mặt." Hồi lâu, Thiên Diệp Thương Minh gặp Cung Mật Nhi chính là nhẹ nhàng mà quấy trứ Cappuccino cà phê, cũng không thấy nàng nói chuyện, vì thế hắn đành phải chính mình trước mở miệng .
Những lời này thành công khiến cho Cung Mật Nhi lực chú ý.
"Chuyện gì?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Thân sinh phụ thân của ngươi để cho ta tới hỏi ngươi, ngươi có thể tưởng tượng trở lại hắn bên người?" Thiên Diệp Thương Minh chậm rãi uống cà phê, hắn nghiêm túc trứ nhất trương khuôn mặt tuấn tú, ngoéo một cái thần hỏi.
"Thân sinh phụ thân?" Cung Mật Nhi thật không ngờ Thiên Diệp Thương Minh sẽ là thân sinh phụ thân của nàng phái tới thuyết khách.
"Hắn ở đâu?" Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ lại hỏi.
"Lệ giang." Thiên Diệp Thương Minh hồi đáp.
Lệ giang? Có thế chứ! Nguyễn Băng Ngọc tại lệ giang, như vậy hắn cũng đi lệ giang, cái này nói thông .
"Ta vì cái gì phải đi về?" Nàng thù lớn chưa trả, nàng vì cái gì phải đi về hắn bên người?
"Hắn nói phàm là khi dễ người của ngươi đều không có kết cục tốt!" Thiên Diệp Thương Minh nói xong câu đó, liền vắng lặng xuống dưới.
"Hắn thật sự là càn rỡ, xem như, ta không nghĩ ở chỗ này nghe lời ngươi cao đàm khoát luận , ta còn có chuyện, này đốn cà phê tính ta thỉnh ." Cung Mật Nhi đột nhiên đứng dậy, thực hiển nhiên nàng không nghĩ nhận tổ quy tông.
"Ta là nam nhân, nên từ ta thỉnh!" Thiên Diệp Thương Minh nói trảm đinh tiệt thiết.
"Vậy được rồi." Cung Mật Nhi nghĩ rằng hắn càng muốn thay chính mình tỉnh, kia liền giảm đi đi.
*
Cung Uyển Uyển vốn tưởng mua vé xe lửa đào tẩu , nhưng là lại tại nhà ga phụ cận, bị đại chưởng ca đám người lấy ở, còn bị mang đi một cái dưới đất kho hàng.
"Các ngươi không thể như vậy cầm lấy ta, ba ta là cung thị tập đoàn tổng tài, các ngươi như vậy cầm lấy ta là không chiếm được một chút ưu việt ..." Cung Uyển Uyển còn tại bệnh tâm thần hô to trứ.
"Ngươi nhiều nhất liền nhất tư sinh nữ, ngươi kia ba tựu đến lấy tiền thục ngươi sao? Đừng nói giỡn!" Đại chưởng ca cười lạnh, thân thủ tại Cung Uyển Uyển trên mặt quăng hai cái cái tát.
"Nhạc tổng, người mang đến ." Bọn họ hướng về phía khoanh tay mà đứng nam nhân, cười nói.
"Nhạc tổng?" Cung Uyển Uyển sửng sốt một chút."Như thế nào là ngươi?" Cung Uyển Uyển mở to mắt đẹp nhìn thấy nhất trương làm nàng vô cùng tan nát cõi lòng khuôn mặt tuấn tú, nguyên lai làm nửa ngày, vẫn là Nhạc Long Khánh ở sau lưng ép buộc mẫu thân của nàng.
"Nếu không phải ngươi, ta cùng cung gia quan hệ cũng không đến mức làm cho như thế không xong, nói đến để đều là vì ngươi cùng mẫu thân của ngươi! Ngươi đã ba trăm ngàn gom góp không đến, như vậy của ngươi giá trị lợi dụng cũng đến vậy đã xong!" Nhạc Long Khánh lạnh lẽo trứ nhất trương khuôn mặt tuấn tú thuyết đạo.
"Giá trị lợi dụng? Ta Cung Uyển Uyển tại của ngươi trong mắt cũng chỉ có giá trị lợi dụng vài sao? Nhạc Long Khánh, ngươi hảo ngoan tâm, ta ở đây của ngươi trong lòng, rốt cuộc bị vây loại nào địa vị? Chẳng lẽ vãng tích chúng ta như vậy ân ái tại ngươi trong mắt cái gì cũng không phải sao?" Cung Uyển Uyển chỉ cảm thấy tâm của mình đau quá đau quá.
"Đừng ở trước mặt ta ngụy trang điềm đạm đáng yêu bộ dáng, ngươi bất quá là ta không cần nữ nhân, ngươi cũng không ngẫm lại, liền ngươi kia tư sinh nữ thân phận, ta như thế nào hội lựa chọn ngươi đâu? Ngươi mẹ nó thật sự là ngu ngốc! Sỏa nữ nhân! Bất quá, nhất thật giận là, liền bởi vì ngươi ngày ấy xuất hiện, làm hại ta tổn thất thái tổng một cái đại ra! Cho nên của ngươi giá trị lợi dụng cũng sắp dùng hết ." Bất quá, trái lại có thể hãm hại một chút Cung Ti Ti, dù sao tỷ muội trong lúc đó vì một ít việc tư cãi nhau làm ra giết người án cũng là chuyện thường ngày sao?
Hắn Nhạc Long Khánh không ngại trợ giúp .
Sắp dùng hết ?
Đây là có ý tứ gì?
Cung Uyển Uyển không rõ, nàng cũng muốn hỏi, nhưng là lại nghe thấy Nhạc Long Khánh ra lệnh một tiếng, đã muốn có người đem Cung Uyển Uyển cấp nhét vào thùng đựng hàng lý, dùng hết khí lực tại đè ép, nàng tê tâm liệt phế khóc kêu, cuối cùng thê lương kêu thảm thiết, theo thùng đựng hàng lý chảy ra mịch mịch máu tươi.
"Đọa thành thịt vụn!" Nhạc Long Khánh lạnh giọng phân phó đạo, nữ nhân này thực mẹ hắn tiện nhân, vẫn là cái gây cho nam nhân không hay ho vận ! Hắn phía trước không biết, mấy ngày nay vẫn thực không hay ho, chính là từ kia bút đại ra không có làm thành sau, hắn là càng ngày càng không hay ho , ngân hàng không cho vay cho hắn, viên công tiền lương phát không được, nhân tài xói mòn nghiêm trọng...
"Nhạc tổng, đã muốn là thịt vụn ." Đại chưởng ca là trên hắc đạo hỗn , đối với loại này giết người phương pháp đã muốn thấy nhưng không thể trách .
"Được rồi, chúng ta chạy nhanh rời đi đi." Nhạc Long Khánh làm cho đại chưởng ca đám người cùng chính mình đang rời đi.
Lại nói Tần Hương Liên cảm thấy kỳ quái, như thế nào Cung Uyển Uyển hội phát tin tức đến di động của nàng thượng, nói muốn thấy nàng một mặt, nếu nàng không đến thấy nàng một mặt trong lời nói, nàng sẽ làm Cung Ti Ti đứa nhỏ sinh không dưới đến. Xuyên việt chi giang sơn bất hối
Như vậy cái ngoan độc uy hiếp pháp, Tần Hương Liên chỉ có thể vội vàng tiến đến địa hạ kho hàng.
Khi Tần Hương Liên lái xe vừa đến địa hạ kho hàng, thấy thùng đựng hàng lý nhất quán máu chảy đầm đìa thịt vụn sau, a hét lên một tiếng, cái kia đầu mơ hồ là Cung Uyển Uyển đầu a, thật là khủng khiếp, nàng phát hiện chính mình cách đêm cơm đều cấp nhổ ra .
Đang lúc Tần Hương Liên tưởng rời đi thời điểm, bỗng nhiên bốn phương tám hướng có xe cảnh sát kêu to thanh âm đánh úp lại.
Giờ phút này, Tần Hương Liên mới phát hiện chính mình đi vào một cái cục.
Cung Ti Ti nhận được điện thoại nói mẫu thân nàng Tần Hương Liên giết Cung Uyển Uyển, lúc này té xỉu .
Cung Ti Ti nhất vựng đem Bàng Căn Trân dọa quá.
"Long Khánh, ngươi mau trở lại, vợ ngươi nhi vừa rồi tiếp một chiếc điện thoại, sau đó té xỉu !" Bàng Căn Trân cấp rống rống hướng về phía điện thoại hô.
"Tốt, mụ, ta lập tức quay lại." Nhạc Long Khánh tại đầu kia điện thoại đáp ứng rồi.
Hai mươi phút sau, Nhạc Long Khánh lái xe đến trong nhà, hắn cùng mẫu thân Bàng Căn Trân cùng nhau đem Cung Ti Ti đưa đi bệnh viện.
"Cũng không biết nàng tiếp ai điện thoại, liền a một tiếng té xỉu , nhưng làm ta dọa thảm , ta đổ không phải lo lắng nàng, ta là lo lắng bảo bối của ta tôn tử nha, trăm ngàn đừng chảy, đây chính là nàng thật vất vả hoài thượng , nam vô a di đà phật, nam vô a di đà phật..." Bệnh viện hành lang thượng, Bàng Căn Trân niệm kinh giống như nói.
"Tốt lắm, ngươi đừng niệm, sảo đã chết!" Nhạc Long Khánh đối với mẫu thân kia khẩn trương hề hề bộ dáng, hắn ngược lại có vẻ thực bình tĩnh, lão bà đều tiến bệnh viện , hắn cư nhiên tuyệt không khẩn trương.
Qua Thục Anh một nhà nghe nói Cung Ti Ti lại tiến bệnh viện , vội vàng bận bận làm cho Cung Hạo Nhiên mang theo các nàng lái xe lại đây .
"Long Khánh, Ti Ti như thế nào lại tiến bệnh viện ? Sao lại thế này?" Qua Thục Anh nhíu nhíu mày, khẩn trương hỏi, mặc kệ như thế nào, này cháu gái cùng quan hệ của nàng vẫn là không sai , cho nên hắn mới tác vi trưởng bối, nàng mới có thể như vậy khẩn trương.
"Ti Ti đột nhiên đau bụng." Nhạc Long Khánh nhìn nhìn Cung Mật Nhi phương hướng, sau đó đối Qua Thục Anh thuyết đạo.
"Ngươi như thế nào không hảo hảo chiếu cố Ti Ti, nàng hoài cái đứa nhỏ dễ dàng sao? Nam nhân các ngươi chỉ biết bên ngoài bận, cũng không cố Cố gia lý..." Qua Thục Anh nói vừa thông suốt, liền liên Bàng Căn Trân đều nghe không nổi nữa, Nhạc Long Khánh cư nhiên còn nghe đi xuống.
"Cái kia, ngươi cũng không phải bà thông gia, ngươi huấn nhà chúng ta Long Khánh làm cái gì?" Bàng Căn Trân lạnh giọng thuyết đạo.
"Ách..." Qua Thục Anh bỗng nhiên phát hiện chính mình có một chút nhi khẩn trương quá .
"Tỷ phu, sao lại thế này?" Cung Hạo Nhiên tương đương trầm ổn, này một chút hắn biết hẳn là hỏi Nhạc Long Khánh.
"Thầy thuốc còn tại bên trong bang Cung Mật Nhi kiểm tra đâu." Nhạc Long Khánh thản nhiên thuyết đạo, khóe mắt dư quang từ đầu đến cuối nhìn Cung Mật Nhi mặt cười.
Nhạc Long Khánh chỉ biết là chính mình hảo tưởng Cung Ti Ti liền như vậy tử điệu, hắn cũng tốt danh chính ngôn thuận thú Cung Mật Nhi làm vợ.
Cung Mật Nhi buông xuống trứ mi mắt, tự nhiên rõ ràng Nhạc Long Khánh vì sao nhìn chăm chú chính mình.
"Các ngươi ai là bệnh nhân người nhà?" Thầy thuốc đi ra hỏi.
"Chúng ta đều là, thầy thuốc, đứa nhỏ thế nào? Có hay không bảo trụ?" Bàng Căn Trân khẩn trương hỏi.
"Đứa nhỏ không có việc gì, chính là đại nhân tình huống có chút điểm suy yếu, nàng còn muốn nằm viện quan sát vài ngày..." Thầy thuốc giản lược hồi đáp.
Nhạc Long Khánh lập tức đi giúp Cung Ti Ti công việc nằm viện thủ tục.
Bàng Căn Trân vừa thấy đứa nhỏ không có vấn đề, liền vui vẻ về nhà khứ ngao canh , nói là cấp cho Cung Ti Ti cùng thai nhi bổ thân mình ăn .
Cung Mật Nhi nghe xong khóe môi rút trừu, thầm nghĩ, nàng vẫn là giống như trước đây.
Cung Hạo Nhiên đẳng Cung Ti Ti tỉnh lại sau, nghe nói đại bá mẫu bị bắt được khứ thẩm vấn sau, lập tức đáp ứng Cung Ti Ti hắn sẽ đi tìm đại bá phụ nghĩ biện pháp , làm cho nàng đừng có gấp, hảo hảo tại bệnh viện dưỡng thai.
Qua Thục Anh nói muốn ở lại trong bệnh viện bồi trong chốc lát Cung Ti Ti.
Cung Mật Nhi tự nhiên là tưởng về nhà trước .
Nhưng là Nhạc Long Khánh lại lái xe tại bán trên đường đem Cung Mật Nhi cấp chặn lại ở.
"Ngươi làm cái gì?" Cung Mật Nhi đối với Nhạc Long Khánh không có hoà nhã sắc, nếu tại đế trong cung, hắn không hiện ra, nàng có lẽ còn có thể hảo hảo , nhưng là hiện tại, nàng bị bọn họ buộc cải biến.
"Trước lên xe ——" hắn thúc giục đạo.
Cung Mật Nhi không có chần chờ, mở cửa xe, lên xe .
"Mật Nhi, ta nghĩ cùng Cung Ti Ti ly hôn." Nhạc Long Khánh đột nhiên đối Cung Mật Nhi nói như vậy.
"Tốt, sớm hẳn là ly hôn !" Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Ta nghĩ thú ngươi." Nhạc Long Khánh còn nói thêm, kỳ thật hắn là tại thử điểm mấu chốt của nàng ở đâu nhi.
"Hảo, chỉ cần ta đến pháp định tuổi, ta liền cùng ngươi kết hôn." Hắn vốn chính là của nàng lão công, nàng cùng ai kết hôn đều là giống nhau .
"Mật Nhi, ngươi nói là thật vậy chăng?" Nhạc Long Khánh nghe được Cung Mật Nhi đáp án, chỉ cảm thấy trong lòng hảo một phen thống khoái, nguyên lai hắn còn hẳn là có bác đi xuống dũng khí. Vì cùng Mật Nhi cùng một chỗ, hắn còn hẳn là lớn mật đổ một lần, một lần thua, hắn càng hẳn là cố gắng khứ vì chính mình cùng Mật Nhi sáng tạo càng tốt đẹp tương lai.
"Đương nhiên nói là thật sự! Kỳ thật, ta tuyệt không muốn gọi anh rể ngươi!" Cung Mật Nhi phát hiện chính mình nói dối căn bản là không cần cắt cỏ cảo, mục đích của nàng không muốn hủy diệt hắn, tra tấn hắn sao? Nếu nàng gả cho hắn, có thể được đến nàng hết thảy mong muốn, nàng làm gì không cần tiệp kính đâu?
Kinh thành bên kia thân sinh phụ thân giúp, nàng căn bản là không nghĩ muốn, hắn chính là cung cấp một quả tinh tử mà thôi, Nguyễn Băng Ngọc chưa bao giờ kết thúc làm mẫu thân trách nhiệm, nàng dựa vào cái gì muốn nghe của nàng cảnh cáo, nàng không nghĩ, cũng không tất, nàng nay tâm như tro tàn, nàng còn sống duy một mục tiêu chính là báo thù, bất quá, của nàng địch nhân lại nhiều ba cái —— Kỳ Dương tam thiếu!
Ân Huyền Bân, đây là nàng cái thứ nhất sẽ đối phó !
Đương nhiên Bạc Văn Diễm cùng Bộ Tỳ Ân một cái cũng đừng muốn chạy trốn điệu!
Hải tặc vương chi ấm áp tâm
Đúng vậy, nàng muốn bọn họ tử! Bọn họ đã chết, nàng mới có thể vui vẻ!
Thử hỏi, ai sẽ đi yêu thượng ba cái đang chiếm đoạt chính mình thân mình nam nhân, trừ phi đầu óc nàng nước vào !
"Mật Nhi, sắc mặt của ngươi như thế nào như vậy tái nhợt?" Nhạc Long Khánh nhìn sắc mặt âm trầm Cung Mật Nhi, quan tâm hỏi.
"Ta không biết, ta chỉ là cảm thấy thấy Ti Ti tỷ cái loại này oán hận của ta ánh mắt, ta liền trong lòng hơi sợ ." Cung Mật Nhi giả ý thuyết đạo, nàng phát hiện nàng nguyên lai cũng có thể một lòng lưỡng dụng .
"Mật Nhi, ngươi không phải sợ, ngươi còn có ta đâu!" Nhạc Long Khánh vừa nghe nàng lời này, lập tức dừng xe dựa vào ven đường đình trứ. Hắn thân thủ đem Cung Mật Nhi lãm vào trong ngực.
"Cám ơn ngươi, Long Khánh." Cung Mật Nhi gợn sóng không sợ hãi dựa tại hắn trước ngực, tại Nhạc Long Khánh nhìn không tới địa phương, khóe môi gợi lên một chút sáng lạn tươi cười, như hoa bỉ ngạn khai, đồ mi hương.
"Mật Nhi, còn có hơn mười ngày ngươi sẽ khứ đại học quân huấn ... Trong trường học, khả cần ta an bài?" Nhạc Long Khánh tuy rằng ốc còn không mang nổi mình ốc, nhưng là người trong lòng sinh hoạt, hắn chính là tưởng cẩn thận an bài, không nghĩ mượn tay người khác người khác.
"Không cần , cha mẹ ta hội hảo hảo an bài !" Ai muốn hắn nhúng tay a!
Cung Mật Nhi trong lòng cười lạnh, trên mặt tắc loan thần cười, nói không nên lời tuyệt mỹ động lòng người.
"Mật Nhi, nếu ngươi cho ta sinh đứa nhỏ thì tốt rồi." Nói thật ra nói, Nhạc Long Khánh hiện tại ước gì Cung Ti Ti trong bụng đứa nhỏ sinh không dưới đến đâu.
"Tốt, cho ngươi sinh hai cái." Cung Mật Nhi lung tung thuyết đạo.
"Hai cái?" Nhạc Long Khánh nghe Cung Mật Nhi vừa nói lời này, nhất thời hỉ thượng đuôi lông mày.
"Một cái là cô gái, một cái là nam hài. Tiên sinh cô gái, hậu sinh nam hài, như vậy khi tỷ tỷ hảo chiếu cố đệ đệ." Cung Mật Nhi có bài bản hẳn hoi nói.
"Mật Nhi, gặp được ngươi thật tốt, ta trước đưa ngươi về nhà đi, xong rồi, ta còn muốn đi xem đi công ty, từ ngươi đi rồi, công ty ra rất nhiều chuyện." Nhạc Long Khánh thở dài, cố gắng ngày đó hắn bởi vì thám tử tư chụp những này ảnh chụp quá mức giận chó đánh mèo nàng, nhưng hắn biết những chuyện kia tình ít nhiều cùng nàng có quan hệ, hắn vẫn là chỉ không được muốn cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, nguyên lai hắn cũng có một ngày tưởng hoa mẫu đơn hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu ý tưởng.
Hắn quả nhiên yêu Cung Mật Nhi yêu đến cực hạn!
"Tốt a, vậy ngươi trước đưa ta về nhà đi!" Cung Mật Nhi mỉm cười đáp ứng rồi, thon dài mảnh khảnh ngón tay thưởng thức bắt tay vào làm trung lộc da thủ túi.
"Ân." Nhạc Long Khánh gật gật đầu.
Một đường bay nhanh, màu đen Lamborghini như rời cung vũ tên giống nhau chạy như bay tại đường cái thượng.
Chỉ chốc lát sau đi ra hoa quế nhà trọ cửa.
"Mật Nhi, ngươi về sau cũng không muốn hét anh rể ta , ta thích ngươi kêu tên của ta!" Nhạc Long Khánh cười nói.
"Tốt. Cúi chào ——" Cung Mật Nhi gật gật đầu, thân thủ mở cửa xe, thướt tha tiêu sái hạ Lamborghini.
"Đúng rồi, Long Khánh, nếu ngươi sinh ý thượng có cái gì tài chính quay vòng không tới được nói, ta còn có ba ta cấp một chút gởi ngân hàng, ta nguyện ý giúp ngươi." Cung Mật Nhi đi rồi vài bước, đột nhiên đi trở về đến dựa tại hắn cửa kính xe biên thuyết đạo.
"Đứa ngốc, ta nếu không tể, cũng sẽ không dùng tiền của ngươi, được rồi, ta biết ngươi đối của ta cuồng dại, này là đủ rồi." Nhạc Long Khánh vừa lòng gật gật đầu, sau đó vội vàng thay đổi xe đầu, lui tới khi phương hướng mở ra ngoài.
"Hừ!" Cung Mật Nhi hừ lạnh trứ, tầm mắt như băng nhìn hắn đi xa xe ảnh.
Cung Mật Nhi đứng ở ven đường, nhìn đối diện một chiếc màu đen BMW đi đến.
"Thiên Diệp Vô Sương, thật sự là hảo xảo." Màu đen BMW chủ nhân theo cửa kính xe lý tìm hiểu một cái đầu, hắn cũng kinh ngạc hô một tiếng, "Ngươi thế nhưng nhớ kỹ của ta biển số xe hào?"
"Ký ức của ta lực luôn luôn vô cùng tốt !" Cung Mật Nhi quyến rũ liêu liêu nàng kia cùng eo tóc dài.
"Mật Nhi, mấy ngày không thấy, ngươi nhiều hấp dẫn , muốn hay không ta mời ngươi uống một chén?" Thiên Diệp Vô Sương vốn ở chỗ này đẳng bằng hữu cùng đi làm chút chuyện nhi, nay thấy Cung Mật Nhi, hắn kia đáng khinh tâm lại bắt đầu nhộn nhạo .
"Không được, ta chỉ là thấy ngươi, cùng ngươi đánh cái tiếp đón mà thôi, đúng rồi, ta có thể cùng ngươi hỏi thăm chuyện này nhi sao?" Cung Mật Nhi nhớ tới cùng Thiên Diệp Vô Sương một cái dòng họ Thiên Diệp Thương Minh.
"Nói đi." Cùng mỹ nữ nói chuyện, hắn cảm thấy hảo hạnh phúc, sớm quên lúc trước tay hắn bối bị này mỹ nữ cấp dùng compa đâm, quả nhiên nam nhân đều chỉ dùng để hạ nửa người tự hỏi .
"Thiên Diệp Thương Minh là gì của ngươi?" Cung Mật Nhi hảo kỳ hỏi.
"Ngươi vẫn là đừng tìm hắn có quan hệ tương đương hảo, tốt lắm, ta còn có việc, đi trước , ngày sau chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm cáp." Thiên Diệp Vô Sương gặp Cung Mật Nhi nhắc tới khởi Thiên Diệp Thương Minh tên, giống như vẻ mặt chuột nhìn thấy miêu biểu tình, thật sự là kỳ quái đâu.
"Có cái gì rất sợ hãi ?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Mật Nhi, ngươi như thế nào một người tại cửa tiểu khu?" Nguyên lai là Cung Lâm Căn về nhà , hắn đánh xuống cửa kính xe, làm cho nữ nhi ngồi trên xe.
"Ba, là như vậy..." Cung Mật Nhi đem sự tình từ đầu đến cuối nói một lần.
"Cái gì? Ra chuyện như vậy ? Giết người? Đại bá ngươi mẫu không đến mức như vậy hồ đồ đi? Giết người nhưng là muốn đền mạng a!" Cung Lâm Căn không tin.
"Ta cũng không tin, nhưng là cảnh sát khứ thời điểm, đại bá mẫu liền ngốc lăng lăng trạm ở đàng kia, sau lại nàng nói Cung Uyển Uyển không phải nàng giết, ai có thể hội tin tưởng nàng đâu!" Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi nói cũng có đạo lý, nhưng ta cảm thấy đây là một cái cục, thực khả năng đại bá ngươi mẫu bị người cấp thiết kế đi vào, như vậy đối phương rốt cuộc muốn làm gì?" Chẳng lẽ là tưởng vặn ngã toàn bộ cung gia?
"Ba, nếu không, ta còn là không hơn xe , ngươi làm cho lái xe đem ngươi khai khứ bệnh viện nhìn xem Ti Ti tỷ, thuận tiện đem mụ tiếp về nhà, ngươi nói được không? Ta một người về nhà tốt lắm." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Ân, tốt." Cung Lâm Căn gật gật đầu, vì thế hắn thay đổi xe đầu, hướng bệnh viện phương hướng khai khứ,
Cung Mật Nhi xoay người, nét mặt tươi cười như hoa đạo, "Ta biết ngươi đã đến rồi, như thế nào? Liền một ngày không thấy ta, như vậy tưởng ta sao?" Nhẹ nhàng ôn nhu tiếng nói làm cho người ta nghe ngứa , hảo tưởng đem nàng đặt ở dưới thân XXOO một phen...
☆, 002 huynh muội tình cho sáng tỏ, Cảnh Thần bá sủng ( cao trào )
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,002 huynh muội tình cho sáng tỏ, Cảnh Thần bá sủng ( cao trào )
002
"Mật Nhi?" Hoắc Bội Lan là tới chịu nhận lỗi .
"Ngươi tới làm cái gì?" Cung Mật Nhi hiện tại phát hiện khuê mật cũng chia độc cùng không độc !
Cung Mật Nhi thanh âm tuy rằng hàm chứa tươi cười, nhưng là Hoắc Bội Lan xem đi ra, Cung Mật Nhi kia tươi cười không đạt đáy mắt, thực hiển nhiên nàng còn đang giận nàng đâu.
"Ta vội tới ngươi giải thích, ta không nên giúp đỡ Bộ Tỳ Ân lừa ngươi." Hoắc Bội Lan thân thủ bắt lấy Cung Mật Nhi thủ, nhỏ giọng nói thầm đạo.
"Tốt lắm, ngươi đã muốn giải thích , hoắc đại tiểu thư có thể đi trở về." Cung Mật Nhi cảm thấy mấy ngày nay chuyện đã xảy ra nhiều lắm, nàng không cần phải làm cho không tính sự tình chuyện tình trong lòng trung trì hoãn lâu lắm, có lúc này, nàng còn không bằng sớm một chút trở về nấu cơm ăn đâu.
"Mật Nhi, ngươi có phải hay không không chịu tha thứ ta?" Hoắc Bội Lan vẫn là rất muốn cùng Cung Mật Nhi làm bạn tốt .
"Không đâu, ngươi tưởng chạy đi đâu , chuyện này không phải lỗi của ngươi, người khó tránh khỏi khống chế không được chính mình tư dục , được rồi, ta nơi này không nhiều lắm chuyện này, ngươi sớm một chút trở về đi." Cung Mật Nhi đoán nàng hẳn là tại cửa tiểu khu đợi một hồi lâu nhi , nàng tám phần cũng thấy chính mình là từ Nhạc Long Khánh trên xe xuống dưới đi?
"Tốt, ta đây đi về trước , chúng ta... Chúng ta vẫn là bạn tốt sao?" Hoắc Bội Lan khẩn trương hề hề hỏi.
"Chúng ta đương nhiên vẫn là bạn tốt." Cung Mật Nhi sắc mặt đạm cười nói, trong lòng lại tưởng nữ nhân trong lúc đó hữu tình không biết dựa vào phổ không?
Xem như, loại này nháo tâm chuyện nhi liền như vậy yết đi qua đi.
Cung Mật Nhi nhìn Hoắc Bội Lan đi đến bến tàu điện ngầm sau, Cung Mật Nhi mới xoay người trở về nhà chính mình lý.
Nàng trước cấp Cung Hạo Nhiên đánh một chiếc điện thoại, hỏi hắn muốn ăn cái gì?
Cung Hạo Nhiên đang ở phái xuất sở bị đại bá mẫu Tần Hương Liên lôi kéo khóc kể đâu.
"Hạo Nhiên, kia Cung Uyển Uyển thực không phải ta giết! Đó là thịt vụn a, ta nào dám a, ta liền một người, làm sao dám khứ giết người đâu? Hạo Nhiên, ngươi nhất định phải khuyên đại bá ngươi lại đây đem ta mau chóng cấp lao ra ngoài, nơi này thật không phải là người ngốc địa phương, ô ô..." Tần Hương Liên khóc sướt mướt , làm cho thẩm vấn người cũng thực không nói gì.
Cung Hạo Nhiên tượng trưng tính trấn an vài câu, liền cấp Cung Lâm Nhất gọi điện thoại, Cung Lâm Nhất tiếp điện thoại sau, nói đã muốn tại đến trên đường .
Nếu như vậy, Cung Hạo Nhiên cũng an tâm, hắn cùng cảnh sát công đạo vài câu sau, liền lái xe đi trở về hoa quế nhà trọ.
Tại trên đường xem gặp người ta nhất phẩm hương bán vịt quay địa phương xếp hàng, hắn nhớ tới Cung Mật Nhi thích ăn vịt quay, liền chạy nhanh xuống xe xếp hàng cũng mua nhất chỉ trở về.
Đẳng Cung Hạo Nhiên về nhà thời điểm, Cung Mật Nhi đã muốn dùng tủ lạnh lý chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn làm hai huân hai tố nhất canh.
Cung Hạo Nhiên mở cửa đi vào, nhìn thấy Cung Mật Nhi một người ở nhà, hơn nữa Cung Mật Nhi trên người còn hệ trứ hồng nhạt tú hoa mai tạp dề, hắn sửng sốt một chút, không thể tưởng được hắn tiểu vưu vật cũng có như thế hiền lành một ngày.
Cung Hạo Nhiên tưởng chủ động khứ thân Cung Mật Nhi thời điểm, môn bị chìa khóa mở ra , đúng vậy, Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh đã trở lại.
Liền ít như vậy mở cửa thanh đem Cung Hạo Nhiên dọa một lòng điếu ở tại cổ họng mắt, hoàn hảo, hắn cùng Cung Mật Nhi cái gì cũng không có làm?
"Ba, mụ, cơm chiều ta đã muốn làm tốt ." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói.
"Ha ha, chúng ta nữ nhi trưởng thành." Qua Thục Anh thực vui vẻ, ít nhất nữ nhi có thể một mình đảm đương một phía .
"Đúng vậy, Mật Nhi có thể sánh bằng những này nữ hài tử bớt lo hơn." Cung Lâm Căn có một loại thực tự hào cảm giác.
"Đúng vậy, cũng không biết nhà ai tiểu tử có thể có phúc khí thú nhà chúng ta Mật Nhi?" Cung Lâm Căn rất có một loại nhà có con gái mới lớn cảm giác.
"Ba, mụ, ca, nhanh lên rửa tay ăn cơm đi." Cung Mật Nhi cười cười thuyết đạo, trong lòng cũng rất thương cảm, ba mẹ từ đầu đến cuối vốn không có nghĩ tới làm cho chính mình khi con dâu đi?
Thôi, không nghĩ , hôm nay có vịt quay ăn đâu, ăn nhiều một chút đi, khao một chút chính mình ngũ tạng miếu.
"Trù nghệ rất tiến bộ, nhà của ta khuê nữ giỏi quá." Cung Lâm Nhất vươn cái ngón tay cái đối với Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Chúng ta khuê nữ có thể kém đi nơi nào?" Qua Thục Anh đối với bên người tiểu áo bông, đó là càng xem càng thích.
Cung Hạo Nhiên trong lòng lo lắng, vẫn như vậy đi xuống, ba mẹ chỉ biết đem Mật Nhi khi nữ nhi đối đãi đi? Kia chính mình cùng Mật Nhi hôn sự khả làm sao bây giờ?
Cung Mật Nhi buông xuống trứ mi mắt nghĩ tâm sự của mình, về phần Cung Hạo Nhiên tâm sự, nàng đã muốn không có rảnh khứ quản .
Cơm chiều qua đi, Cung Mật Nhi chủ động tiếp nhận xoát bát đũa trọng trách.
Cung Hạo Nhiên nghĩ tới khứ cùng nhau hỗ trợ xoát bát đũa, lại bị Cung Mật Nhi chạy đi ra.
"Mật Nhi, ngươi hai ngày này sắc mặt hảo kém, có phải hay không có tâm sự?" Cung Hạo Nhiên quan tâm hỏi.
"Ta rất tốt , có tâm sự ngươi đi!" Cung Mật Nhi quay đầu nhìn hắn một cái, lời này nói Cung Hạo Nhiên cúi đầu.
"Ta cùng Hân Điềm chính là cùng nhau nếm qua vài lần cơm mà thôi, không phải ngươi tưởng như vậy." Cung Hạo Nhiên nhíu nhíu mày thuyết đạo, gần nhất cha mẹ đều hy vọng hắn cùng La gia tiểu nữ nhi La Hân Điềm nhiều hơn ở chung, dù sao Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh rất là thích La Hân Điềm, đại khái có cùng La gia đám hỏi ý tứ.
"Nga." Đều đã muốn kêu người ta Hân Điềm , nàng chính là muội muội mà thôi, xem như, vậy làm muội muội đi!
Cung Mật Nhi nhớ rõ tại Cung Ti Ti cùng Nhạc Long Khánh đính hôn yến thượng từng gặp qua La Hân Điềm, là một cái thực ngọt nữ hài tử, triền công nhất lưu, đại khái Cung Hạo Nhiên là chạy không thoát La Hân Điềm như vậy có tâm kế nữ hài tử nắm trong tay đi!
"Mật Nhi, ngươi đừng như vậy, ngươi nói như vậy, trong lòng ta hội rất khó chịu ." Cung Hạo Nhiên cảm thấy chính mình là có nhân bánh bích quy, khứ bồi La Hân Điềm, cũng là bởi vì cha mẹ chúc dặn, nhưng là trong lòng càng muốn cùng Mật Nhi cùng một chỗ.
Nhưng là huynh muội lão như vậy nị oai cùng một chỗ, ảnh hưởng phương diện luôn không được tốt .
"Ngươi có phiền hay không a, giống cái nữ nhân dường như , thực phiền! Đắc, chính ngươi nhìn xem đi, đây là ngươi cùng La Hân Điềm tại Starbucks phẩm cà phê ảnh chụp đi, nhìn một cái, người đã muốn mang các ngươi ân ái ảnh chụp phát ta di động thượng !" Cung Mật Nhi thấy hắn không quả quyết bộ dáng, này khí nhi sẽ không đánh một chỗ đến, đằng trước nàng nhịn, vốn định ngoạn liền ngoạn đi, nhưng là lúc này bị Kỳ Dương tam thiếu thương thấu tâm, duy nhất một chút hảo tâm tình cũng không có. Quyền thiếu, làm tức giận thương thân
La Hân Điềm xuất hiện, nói không chừng chính là Qua Thục Anh quan sát đến hai người trong lúc đó có chút điểm tiểu ái muội, cố ý theo Phù Tang quốc kêu trở về quấn quít lấy Cung Hạo Nhiên cũng không nhất định, đương nhiên đây là Cung Mật Nhi đoán.
"Hân Điềm người tốt lắm , nàng chính là nói muốn cùng với ta chụp cái chụp ảnh chung, nàng không có bàng ý tứ , chia ngươi, cũng là nàng đem ngươi khi bạn tốt đi, Mật Nhi, nàng ở trong mắt ta chính là một cái tiểu cô nương, ngươi tưởng chạy đi đâu ?" Cung Hạo Nhiên cố gắng giải thích đạo.
"Ngươi đi đi, ngươi đứng ở phòng bếp thời gian càng dài, mụ khẳng định hội hoài nghi !" Cung Mật Nhi cũng không tưởng người một nhà xé vỡ da mặt tử, nếu không thật không biết như thế nào cùng bọn họ ở chung.
An tĩnh lại thời điểm, Cung Mật Nhi thậm chí nghĩ bàn ra ngoài trụ, nhưng là cha mẹ đối nàng thiệt tình không sai, nàng vẫn là rất muốn lưu lại .
"Mật Nhi —— ta... Ngượng ngùng, ta đi tiếp cái điện thoại." Lúc này, Cung Hạo Nhiên di động tiếng chuông vang .
"Hạo Nhiên ca, thước phi tỷ nàng thất tình , này một chút tại ny tát quán bar uống rượu , ngươi có thể đến giúp chúng ta tính tiền sao? Đôi ta quên mang tiền bao ." Là La Hân Điềm đánh tới xin giúp đỡ điện thoại.
"Được rồi, ta lập tức lại đây." Cung Hạo Nhiên đáp ứng rồi.
Cung Mật Nhi ý vị thâm trường liếc hắn liếc mắt một cái, biết Cung Hạo Nhiên cũng là cái không dựa vào phổ , xem như, đời này bằng tìm nam nhân, nam nhân cũng chính là đảm đương con vịt nhân vật, ngủ ngủ có thể, thực mẹ hắn phóng cảm tình đi lên, chính mình ngược lại hơn một cái trói buộc.
"Mật Nhi, ta đi xem đi quán bar." Cung Hạo Nhiên thật cẩn thận tựa hồ là cùng nàng xin phép khẩu khí.
"Ngươi muốn đi phải đi, không cần theo ta báo bị." Cung Mật Nhi lạnh lùng cười, xoay người đi đến chính mình phòng ngủ.
"Ba, mụ, Hân Điềm có việc tìm ta, ta ra đi xem đi." Cung Hạo Nhiên hướng về phía cha mẹ chủ phòng ngủ hô.
"Đã biết!" Qua Thục Anh thanh âm truyền đi ra.
Cung Mật Nhi quan thượng cửa phòng, cấp Thiên Diệp Vô Sương đánh một chiếc điện thoại.
"Ngươi ở đâu?"
"Đang ở trở về biệt thự trên đường, như thế nào tài trí khai trong chốc lát, ngươi mà bắt đầu tưởng ta ?" Thiên Diệp Vô Sương liếc mắt đưa tình ngữ khí thuyết đạo.
"Không phải, ngươi tưởng chạy đi đâu ?" Cung Mật Nhi lắc đầu thuyết đạo.
"Vậy ngươi đánh ta điện thoại làm cái gì? Ước pháo sao?" Thiên Diệp Vô Sương nói chuyện dẫn theo điểm nhi nhan sắc, Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Đầu của ngươi lý có phải hay không đều là hoàng nhan sắc a, thật sự là chịu không nổi ngươi." Cung Mật Nhi nhịn không được nũng nịu đạo.
"Ngươi đương nhiên chịu không nổi, gia hỏa của ta nhi lớn đâu, thô rất." Hắn a càng nói càng quá phận."Được rồi, chuyển chính thức đề, cái kia ngươi đánh ta điện thoại rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
"Muốn cùng ngươi hợp tác nhất cọc mua bán, ngươi chừng nào thì có rảnh, chúng ta ước cái địa phương gặp một mặt." Cung Mật Nhi trong lòng tính toán, trong miệng thuyết đạo.
"Ngày mai đi, ta ngày mai có thời gian, đúng rồi, ta nhớ rõ di tát la đường cái bên kia mở một nhà thịt nướng điếm, cùng đi chà xát ngừng lại, biết không?" Thiên Diệp Vô Sương hỏi Cung Mật Nhi.
"Ân, ngươi đến lúc đó tới đón ta, đánh trước cái điện thoại cho ta là tốt rồi." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nếu cùng ác ma làm một hồi giao dịch, có thể chỉnh tử ba cái Satan, này bút giao dịch nàng hẳn là không ăn mệt .
*
Cung Hạo Nhiên đi ny tát quán bar, trong quán bar tiếng người ồn ào, nhân khí hỏa bạo.
Ngũ quang thập sắc ngọn đèn thiểm Cung Hạo Nhiên đầu cháng váng não trướng.
Tại người bán hàng dẫn dắt hạ, rốt cục tìm được rồi La Hân Điềm cùng thước phi chỗ ghế lô.
"Hạo Nhiên ca, ngươi đã tới, nàng chính đùa giỡn rượu điên đâu, đã muốn hét lên rất nhiều rượu , hiện tại khả làm sao bây giờ?" La Hân Điềm đang đợi Cung Hạo Nhiên đến đây sau, nàng phát hiện chính mình rốt cục có người tâm phúc.
"Chúng ta trước đưa nàng trở về đi, sau đó ta cho nữa ngươi đi khách sạn." Cung Hạo Nhiên thấy thước phi tại phun, chỉ biết nàng uống hơn.
"Cũng chỉ có thể như vậy , đúng rồi, phiền toái Hạo Nhiên ca khứ kết một chút trướng." La Hân Điềm sắc mặt ngượng ngùng đạo, này cũng là nàng khiếm lo lắng , nàng cùng thước phi là tiểu học đồng học, quan hệ phi thường tốt, lần này nàng nghe nói La Hân Điềm trở về, vốn là nói muốn dẫn bạn trai cấp La Hân Điềm xem , ai ngờ bạn trai lưng nàng sở khanh , cùng một cái sofa tiểu thư tốt hơn .
Vì thế thước phi một mạch dưới liền đem La Hân Điềm ước đi ra cùng nhau uống rượu .
Cung Hạo Nhiên cùng La Hân Điềm đem uống say khướt thước phi đưa trở về .
Khi Cung Hạo Nhiên lái xe đem La Hân Điềm đưa đến hương túc phỉ lạp đại tửu điếm cửa khi, La Hân Điềm cười tủm tỉm mời Cung Hạo Nhiên đi lên uống một chén.
"Đã trễ thế này, ta sẽ không đi lên uống một chén . Ngươi một nữ hài tử, chính mình cẩn thận một chút." Cung Hạo Nhiên còn đau đầu như thế nào cùng Cung Mật Nhi giải thích đâu.
"Hạo Nhiên ca, ngươi thật tốt, ngươi là ta lớn lên tới nay gặp được đối ta tốt nhất nam nhân." La Hân Điềm bên ngoài quốc lớn lên, tác phong tương đương mở ra, nàng ôm cổ Cung Hạo Nhiên, đem thân thể của nàng tử gần sát hắn kia khoẻ mạnh bờ ngực, Cung Hạo Nhiên có thể cảm giác chính mình thân mình buộc chặt, hắn thân mình đã muốn bị Cung Mật Nhi khai phá, tự nhiên không có khả năng là liễu hạ huệ , hơn nữa La Hân Điềm kia là phi thường có liêu , dáng người xinh đẹp, kia linh lung đường cong dán tại Cung Hạo Nhiên trên người, làm cho Cung Hạo Nhiên trong lòng cảnh linh mãnh liệt.
"Hân Điềm, ta chỉ đem ngươi khi muội muội đối đãi." Cung Hạo Nhiên chạy nhanh giải thích.
"Muội muội? Ngươi gia không phải đã muốn có muội muội sao? Hạo Nhiên ca, đừng cho là ta xuẩn, di động của ngươi lý vỗ Mật Nhi tỷ nhiều như vậy ảnh chụp, ngươi nói, đây là vì cái gì?" La Hân Điềm tới gần Cung Hạo Nhiên bên tai âm hiểm cười cười.
"Nàng là muội muội ta, ta di động lý có nàng ảnh chụp không phải thực bình thường sao?" Tuy rằng Cung Hạo Nhiên tận lực giải thích dường như không có việc gì, nhưng là nếu nhìn kỹ trong lời nói, sẽ phát hiện Cung Hạo Nhiên khuôn mặt tuấn tú đỏ rực . Mạt thế chi vật hi sinh chi lữ
Bất quá, hiện tại đêm tối, La Hân Điềm không có phát hiện thôi.
"Thực không hơn khứ tọa ngồi xuống sao?" La Hân Điềm đối với Cung Hạo Nhiên như vậy chất lượng tốt nam nhân, xem tâm ngứa , nàng hảo tưởng đem chính mình lần đầu tiên cho hắn. Đương nhiên nàng vẫn là thực rụt rè , không dám minh mục trương đảm câu dẫn.
"Không được, ta minh nhi còn muốn đi công ty xử lý nhất đống lớn sự tình đâu! Ngươi đi ngủ sớm một chút thấy đi, ngủ ngon!" Cung Hạo Nhiên trốn cũng dường như ngồi vào ô tô lý, phát động động cơ rời đi.
La Hân Điềm mãnh thải mấy đá, nàng tức giận đến hộc máu, nhưng là không có cách nào, bởi vì Cung Hạo Nhiên không phải tốt như vậy lừa !
*
Nói phân hai đầu, Cung Mật Nhi buổi tối ngủ không được, liền đứng lên mở ra bút ký bản xem hàn kịch .
Chính là mới nhìn trong chốc lát, mơ hồ thấy bức màn bên kia có người ở ngoắc.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, Cung Hạo Nhiên lại đi cửa sổ .
"Vào đi." Cung Mật Nhi hoài nghi hắn có chuyện cùng nàng nói.
"Mật Nhi, ta rất nhớ ngươi!" Cung Hạo Nhiên vừa tiến đến, liền vươn hai tay ôm lấy Cung Mật Nhi kia tinh tế như dương liễu vòng eo nhi.
"Ta không nghĩ ngươi." Cung Mật Nhi lạnh lùng trở về hắn một câu.
"Mật Nhi, ngươi còn tại giận ta?" Hắn nói kinh sợ.
"Ngươi chính là ca ta, ta cảm xúc, ngươi không xen vào, tốt lắm, của ngươi nói nếu đã muốn nói xong trong lời nói, ngươi có thể cút đi !" Cung Mật Nhi hiện tại đã muốn đem Cung Hạo Nhiên cùng Kỳ Dương tam thiếu song song cùng một chỗ hận .
Hận nhất nam nhân ăn trong nồi , nhìn trong bát !
"Mật Nhi, ta chỉ muốn làm của ngươi nam nhân, ngươi không muốn cự tuyệt ta!" Cung Hạo Nhiên đè lại của nàng hai vai, thanh âm cất cao đạo.
Hảo có chết hay không bị chính đứng lên tiểu tiện Cung Lâm Căn nghe được, Cung Lâm Căn vừa nghe khuê nữ trong phòng đêm hôm khuya khoắc lý như thế nào sẽ có nam nhân thanh âm a, đằng đằng, này thanh âm hảo quen tai? Hạo Nhiên thanh âm?
Này còn phải ! Tử tiểu tử, Mật Nhi còn tại phản kháng đâu!
Cung Lâm Căn lập tức sỉ run run sách khứ dùng đã dùng chìa khóa mở ra Cung Mật Nhi cửa phòng.
Nhất thời Cung Lâm Căn xem khí phải chết, không, không sai biệt lắm muốn hộc máu !
Cung Hạo Nhiên đã muốn thoát trơn nằm sấp nằm ở Cung Mật Nhi trên thân thể, tuy rằng trên người còn cái trứ một cái bạc bị, nhưng là kia thân mình cung khởi độ cong, lập tức khiến cho người đoán được bạc bị hạ hai người đang ở làm kia cẩu thả việc.
"Ngươi —— các ngươi —— các ngươi —— Hạo Nhiên, mặc quần áo tốc thư đến phòng gặp ta! Mật Nhi, ngươi cũng là! Hừ!" Cung Lâm Căn đột nhiên cảm thấy chính mình trong khoảng thời gian ngắn già đi mười tuổi dường như.
Tuy rằng Cung Mật Nhi không phải chính mình cùng Qua Thục Anh thân sinh đứa nhỏ, khả rốt cuộc dưỡng nhiều năm như vậy, đó là khi thân sinh khuê nữ đau , nhưng là hiện tại hắn tận mắt đến huynh muội loạn nhất luân một màn, này còn phải , này còn phải !
Hứa là Cung Lâm Căn giận dữ thanh âm quá lớn, rốt cuộc vẫn là kinh động Qua Thục Anh, Qua Thục Anh mặc áo ngủ chạy đến thấy con của mình cư nhiên phía sau tại nữ nhi phòng.
Nàng tức giận đến gào khóc, đây là tạo cái gì nghiệt a! Huynh muội —— loạn —— a! Đằng đằng, Mật Nhi không phải chính mình thân sinh ! Nhưng là rốt cuộc là chính mình tự tay nuôi lớn , đó là khi khuê nữ giống nhau đối đãi a, bọn họ khi nào thì tốt hơn , hơn nữa cư nhiên trên giường .
Cung Hạo Nhiên đến Cung Lâm Căn thư phòng sau, lập tức thừa nhận là lỗi của chính mình, hắn thích Cung Mật Nhi, tưởng đẳng Mật Nhi tốt nghiệp sau, liền thú nàng, đối nàng phụ trách.
"Mật Nhi là ngươi tưởng động có thể động người sao? Ngươi đứa nhỏ này, mí mắt động liền như vậy thiển đâu?" Cung Lâm Căn tức giận đến tưởng kia chổi lông gà đánh Cung Hạo Nhiên.
"Mật Nhi cùng ta căn bản không có huyết thống quan hệ, ta cùng Mật Nhi vì cái gì không thể cùng một chỗ?" Cung Hạo Nhiên không cam lòng yếu thế chất vấn đạo.
"Không cho phép, chính là không cho phép! Mặc kệ có hay không huyết thống quan hệ, ngươi cùng nàng chỉ có thể làm huynh muội! Cả đời huynh muội!" Cung Lâm Căn trên tay không có chổi lông gà, nhưng là hắn hợp với quăng Cung Hạo Nhiên vài cái bàn tay.
"Mật Nhi, ngươi nói cho mụ. Ngươi chừng nào thì cùng Hạo Nhiên cùng một chỗ ?" Bên kia, Cung Mật Nhi trong phòng, Qua Thục Anh hai mắt đẫm lệ hỏi, nói đến chuyện này cũng tự trách mình không có xem trọng bọn họ.
"Mụ, chuyện này ngươi không nên trách ca , chúng ta... Chúng ta không nên cùng một chỗ , ta sẽ mặt khác tìm phòng ở, bàn ra ngoài trụ ." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ, trụ ở chỗ này cũng không có phương tiện, còn không bằng bàn ra ngoài đến tự do một chút.
"Mật Nhi, ngươi nếu thật muốn bàn ra ngoài, mụ sẽ nói phục ba ngươi , chính là Hạo Nhiên bên kia ——" Qua Thục Anh vẫn hy vọng La Hân Điềm như vậy xuất thân khi chính mình con dâu , Mật Nhi tuy rằng cũng tốt lắm, khả rốt cuộc là tư sinh nữ thân phận, tuy rằng chính mình tự tay nuôi lớn nàng, nhưng là nàng chính là đem nàng khi nữ nhi, cũng không thể hoàn toàn đem nàng khi con dâu đối đãi.
"Ta cùng hắn vốn chính là không nên tương giao hai điều đường thẳng song song, về sau hắn có hắn sinh hoạt, ta có của ta sinh hoạt, mụ, ngươi yên tâm đi, ta không đành lòng như vậy thương tâm, ta sẽ vĩnh viễn làm của ngươi hảo nữ nhi !" Cung Mật Nhi nói xong, bối qua thân khứ, nhắm mắt, rơi lệ đầy mặt.
Đêm nay, nàng vô lương lợi dụng Cung Hạo Nhiên, nàng chính là muốn cho cha mẹ phát hiện, nàng mượn cơ hội này, chính mình hảo chủ động bàn ra ngoài, nàng trưởng thành, nàng hẳn là có chính mình sinh hoạt cá nhân .
Đối với Cung Hạo Nhiên, nàng thực thật có lỗi, bất quá, đã có La Hân Điềm nguyện ý tiếp thu hắn, tựa hồ cũng không sai đâu! Tuy rằng trong lòng chua thu đau trứ, nhưng là tổng so tại hắn phản bội nàng sau rời đi hảo, càng sớm bứt ra càng chặt muốn!
Cung Hạo Nhiên về tới phòng của mình, Cung Mật Nhi chờ hắn đi vào phòng hắn sau, nàng mới đi khứ Cung Lâm Căn thư phòng.
"Mật Nhi, là chúng ta cung gia thực xin lỗi ngươi." Cung Lâm Căn nhíu mi thuyết đạo, ngữ khí thành khẩn.
"Ba, ta cùng ca đó là ngươi tình ta nguyện, không có đối khởi, hoặc là thực xin lỗi." Cung Mật Nhi lắc đầu, sắc mặt trầm tĩnh.
"Mẹ ngươi cùng ta nói, ngươi tưởng bàn ra ngoài trụ?" Cung Lâm Căn có điểm kinh ngạc.
"Đã xảy ra loại chuyện này, ta còn là bàn ra ngoài trụ tương đương hảo, ngày mai ta sẽ đi tìm phòng ở ." Cung Mật Nhi hai tay xanh tại trên bàn, thản nhiên nói. Hấp huyết ác ma bạo lực nữu
"Mật Nhi, ngươi là nữ hài tử, phát sinh loại chuyện này tương đương chịu thiệt, nếu... Nếu ngươi muốn Hạo Nhiên phụ trách trong lời nói, ta sẽ làm thông mẹ ngươi tư tưởng công tác ." Cung Lâm Căn nghe được Cung Mật Nhi thiện người am hiểu ý trong lời nói, hắn nhất thời xúc động nói ra như vậy hứa hẹn, nói xong, hắn liền hối hận .
"Ba... Ngươi đừng nói nữa..." Cung Mật Nhi biết chính mình nói cái gì cũng không như lưu nước mắt hảo, vì thế nàng chỉ rơi lệ không nói lời nào.
Này nước mắt lưu Cung Lâm Căn đau lòng muốn chết, rốt cuộc là chính mình nuôi lớn khuê nữ, có chút khó nghe trong lời nói lập tức muốn nói xuất khẩu, lại như thế nào cũng không mở miệng được, "Tốt lắm, ngươi đi WC gột rửa mặt, trở về ngủ đi, bàn ra ngoài chuyện tình tái hoãn vừa chậm." Kỳ thật hắn cũng không bỏ được khuê nữ đan trụ ra ngoài chịu khổ.
"Ba, ta đã muốn quyết định ! Vì ta cùng ca đều hảo, kính nhờ ngươi đáp ứng rồi đi." Ba, ngươi trái lại đáp ứng a, ta đều lãng phí 3 lít nước mắt hảo hay không hảo. Cung Mật Nhi ngập nước mắt to nhìn hắn thúc giục đạo.
Kế tiếp chuyện tình, bạn phi thường thuận lợi, Cung Mật Nhi thoát khỏi Cung Hạo Nhiên, trụ đi sa hoa tiểu khu thủy ngạn phong tình nhà trọ.
Cung Mật Nhi thực vui vẻ, nàng rốt cục có chính mình độc lập không gian.
Đây là tinh trang hoàng tam thất hai thính, gia cụ cái gì đều thực đầy đủ hết, kỳ thật này phòng ở là Cung Lâm Căn muốn làm Cung Mật Nhi đồ cưới , bất quá, hiện tại trước tiên cấp nàng , bất động sản chứng thượng tên cũng là Cung Mật Nhi tên.
Thủy ngạn phong tình nhà trọ tiện cho dân phương tiện thực đầy đủ hết, siêu thị phòng tập thể thao cái gì đều có.
"Bạc Cảnh Thần, ta bàn đi ra đan ở, ngươi muốn tới nhà của ta ăn cơm sao?" Cung Mật Nhi theo siêu thị mua rất nhiều mới mẻ nguyên liệu nấu ăn.
Bạc Cảnh Thần vốn buổi tối muốn đi tham gia một cái tiệc rượu , hiện tại nghe được Cung Mật Nhi mời, hắn bận không ngừng thay đổi phương hướng, khai đi thủy ngạn phong tình nhà trọ.
Chuông cửa vang , Cung Mật Nhi xích trứ chân đi mở cửa .
"Như thế nào không mặc dép lê?" Bạc Cảnh Thần nhìn nàng đi chân trần đi ở trên sàn nhà, có chút điểm đau lòng, thân thủ đem nàng ôm vào trong ngực, hảo ngừng lại thân thân.
"Thói quen ta đi chân trần." Cung Mật Nhi hì hì cười nói, bất quá, nàng nghĩ để cho nàng muốn vào khứ phòng bếp đâu, kia vẫn là mặc vào dép lê đi.
"Cảnh Thần, ta rốt cục có tự do." Cung Mật Nhi cười thoải mái, nàng tưởng nam nhân cái gì vẫn là không bằng tiền cùng phòng ở đến thật sự.
Kiếp trước chính mình đã muốn tại trên thân nam nhân té qua một lần , này nhất thế, nàng là không trông cậy vào nam nhân đối nàng hảo cả đời nhất thế .
Cho dù chính mình có cần, cũng có thể tìm pháo hữu , tựa hồ Bạc Cảnh Thần không sai, còn có thể luyện tập 《 ngây thơ xuân thuật 》, thật sự là nhất cử lưỡng tiện.
Như vậy nhất tưởng sau, Cung Mật Nhi lôi kéo hắn cặp kia thon dài trắng nõn bàn tay to, làm cho hắn tại nàng gia vàng nhạt sô pha thượng ngồi xuống, còn giúp hắn ngã một ly hoa hồng trà.
"Ngươi nơi này không có trà Long Tĩnh sao?" Làm cho hắn một đại nam nhân uống hoa hồng trà? Bạc Cảnh Thần thùy mâu nhìn thủy tinh chén lý kia nhất tiểu đóa diễm lệ hoa hồng, vẻ mặt hắc tuyến.
"Ta vừa đưa đến, chuẩn bị không đầy đủ, ngươi chấp nhận một chút không thể sao?" Cung Mật Nhi bất duyệt liếc trắng mắt, nàng theo buổi sáng mười điểm sửa sang lại đến buổi chiều tứ điểm, vừa rồi còn đi một chuyến siêu thị, hiện tại hắn đến đây, nàng còn muốn xuống bếp đâu.
"Hảo, tốt. Của ta Mật Nhi tối có khả năng ." Bạc Cảnh Thần thấy nàng hừ trứ Anh văn ca khúc khứ phòng bếp bận việc, hắn có một loại thực cảm giác hạnh phúc, nơi này giống như là nhà của hắn, đốn sinh cảm khái, có thê như thế, phu phục gì cầu?
"Mì trộn mắm muốn ăn sao?" Cung Mật Nhi tại tại trù phòng lớn tiếng hỏi hắn.
"Ngươi tùy tiện làm vài cái đồ ăn gia đình là tốt rồi, ta tốt lắm dưỡng , không kiêng ăn!" Bạc Cảnh Thần đuôi lông mày đẩy ra, nở nụ cười.
Bạc Cảnh Thần vốn muốn làm cái phú quý người rảnh rỗi , nhưng là hắn xem Cung Mật Nhi một người bận thực, vì thế hắn lần đầu tiên vì một nữ nhân chui vào phòng bếp.
"Ngươi nhất tập đoàn đại tổng tài, hội nấu cơm sao?" Cung Mật Nhi khả không hy vọng hắn cấp chính mình thêm phiền.
"Đương nhiên hội, ta ở đây nước ngoài thời điểm, đều là tự mình làm đồ ăn ăn . Ngươi có phải hay không quên bạc gia tổ thượng là để làm chi ?" Bạc Cảnh Thần nhìn nàng sạch sẽ khuôn mặt, vài giây sau tầm mắt hắn lại chuyển qua của nàng trước ngực, ngoéo một cái thần, thuyết đạo, "Ngực đại ngốc nghếch, nói bất chính là người nào đó sao?"
"Ngươi, xem như, hôm nay ta nói bất quá ngươi." Cung Mật Nhi thế này mới nhớ tới bạc gia tổ thượng cũng không chính là ngự trù sao?
Sau đó hai người phân công hợp tác rồi một giờ đồng hồ, đem ngừng lại cơm chiều xem như thu phục .
"Tám giờ hơn, ngươi ứng cần phải trở về đi?" Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần đã muốn giúp nàng xoát tốt lắm bát đũa, nàng ngẩng đầu nhìn một chút trên vách tường đồng hồ thạch anh thuyết đạo.
"Còn sớm đâu, tám giờ bán mà thôi, ta như vậy về sớm khứ, một người thực không kính ." Bạc Cảnh Thần càng muốn ngủ lại hảo hay không hảo, nhưng là hắn thông minh không có chủ động nói ra, hắn lo lắng đem Cung Mật Nhi tức giận đến đem hắn đuổi ra khứ.
"Nhưng là..." Cung Mật Nhi không biết nên nói cái gì hảo.
"Mật Nhi, kỳ thật ngươi có thể bàn đến của ta nhà trọ lý ở chung, đem thủy ngạn phong tình nhà trọ phòng ở cấp thuê điệu, vậy ngươi không phải hơn hạng nhất thu vào sao?" Bạc Cảnh Thần tầm mắt dừng ở Cung Mật Nhi kia tuyết trắng như mỹ từ giống nhau cổ thượng, hắn hướng dẫn từng bước trứ thuyết đạo.
"Ta nghĩ muốn chính mình độc lập không gian!" Nàng có như vậy bổn sao, thực bàn đến Bạc Cảnh Thần nhà trọ, nàng khẳng định sẽ bị hắn xem gắt gao sao? Cung Mật Nhi trong lòng phun tào.
"Ta sẽ không quản thúc của ngươi." Bạc Cảnh Thần đặc muốn cùng nàng cùng một chỗ, hắn hiện tại mỗi ngày buổi tối làm mộng xuân, nhiều đáng thương a, vì thế hắn cố gắng du thuyết.
"Kính nhờ, ta chính mình có phòng ở, cùng ngươi chưa lập gia đình ở chung, ta có như vậy ngu xuẩn?" Cung Mật Nhi lạnh lẽo thanh âm xẹt qua hắn nhĩ tế.
Khóe môi vừa kéo súc, Bạc Cảnh Thần khóa chặt mày đẩy ra , một chút để sát vào nàng, lãnh cứng rắn khuôn mặt tuấn tú thượng nổi lên một chút mê chết người không đền mạng tươi cười đến.
"Ngươi không thử xem thử, làm sao biết được?"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu O(∩_∩)O~ sao sao sao, nữ chủ bàn ra ngoài đan ở mới phương tiện thông đồng mỹ nam ha ha, Cung Hạo Nhiên là nam xứng mệnh a! Tương lai sẽ có càng vĩ đại nam chủ cùng Cung Mật Nhi khiên thủ !
☆, 003 ngủ lại hương khuê, ghen tuông tràn ngập ( tất xem )
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,003 ngủ lại hương khuê, ghen tuông tràn ngập ( tất xem )
003
"Ai nha, ta hoàn toàn sẽ không tưởng thí!" Cung Mật Nhi lắc đầu thuyết đạo, nàng nghĩ rằng nàng thật vất vả thoát ly cha mẹ chiếu cố, chính mình đi ra sống một mình, thật tốt a, để làm chi còn muốn cùng nam nhân ở chung a?
Nhưng lại là Bạc Cảnh Thần, này nha thực không dựa vào phổ tới!
"Mật Nhi, ta đây đêm nay lưu lại qua đêm đi." Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần, đẹp mặt đuôi lông mày hiện lên một đóa tươi cười, thân thủ trảo qua Cung Mật Nhi tay nhỏ bé mu bàn tay, thuyết đạo.
Cung Mật Nhi thật không ngờ hắn hội nói như vậy.
"Cái kia —— ta mới bàn tới chỗ này, trong nhà thực loạn nói." Hắn ở chỗ này qua đêm làm cái gì? Ngại nàng còn chưa đủ bận sao?
Cung Mật Nhi khẳng định là phản đối .
"Mật Nhi, ngươi khiến cho ta lưu lại đi, ta khẳng định thực an phận ." Bạc Cảnh Thần xem Cung Mật Nhi vẻ mặt đề phòng biểu tình, hắn chủ động hiến kế đạo, "Mật Nhi, ngươi nếu thật sự sợ hãi trong lời nói, có thể dùng của ta lĩnh mang trói chặt của ta thủ."
"Dùng ngươi lĩnh mang buộc tay ngươi? A? Ngoạn SM ngược luyến sao? Không cần, không cần!" Cung Mật Nhi mãnh liệt cự tuyệt.
"Ngươi tưởng chạy đi đâu , ngươi không phải lo lắng ta đối với ngươi động thủ động cước sao? Dùng điều lĩnh mang cột lấy, ta cũng liền sẽ không đi xâm phạm ngươi ." Bạc Cảnh Thần tiếp tục dụ hống đạo.
Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình là một cái lao lực mệnh, hắn giúp nàng quản lý năm sao dược nghiệp, tiểu vưu vật lại bận thực, còn cùng Kỳ Dương tam ít có trứ thật không minh bạch quan hệ, cho nên hắn muốn dao sắc chặt đay rối, sớm một chút đem tiểu vưu vật thu phục, thu nạp tại chính mình cánh chim dưới.
Cung Mật Nhi thầm nghĩ, nàng đổ không phải sợ hãi chính mình bị xâm phạm, nàng chính là lo lắng hôm nay nàng đưa đến thủy ngạn phong tình đệ nhất ngày, Cung Hạo Nhiên mới có thể sẽ tìm đến chính mình chất vấn, dù sao Cung Hạo Nhiên khả thông minh, khẳng định có thể đoán ra chuyện này, ai là lớn nhất được lợi giả, bởi vậy hắn có thể suy đoán ra hắn là bị nàng cấp thiết kế .
Như vậy phía sau, nàng không nên làm cho Bạc Cảnh Thần rời đi, hảo đắc làm cho Bạc Cảnh Thần khi một chút chính mình lâm thời tấm mộc a.
Làm cho Cung Hạo Nhiên đối nàng hết hy vọng, giống như cử khó khăn .
"Mật Nhi? Mật Nhi?" Bạc Cảnh Thần nghĩ đến chính mình nói sai lầm rồi cái gì, hắn hô Cung Mật Nhi vài thanh, cũng không thấy Cung Mật Nhi trả lời, vì thế hắn thân thủ tại Cung Mật Nhi trước mắt quơ quơ.
"Ách... Ngươi vừa nói gì đó?" Cung Mật Nhi theo thần du rất hư trung hoàn hồn, nhợt nhạt nhất cười hỏi.
"Ta hôm nay lưu lại cùng ngươi." Bạc Cảnh Thần lại kề Cung Mật Nhi chỗ ngồi gần trong chốc lát, vàng nhạt sô pha thượng, hai người ai rất gần, gần Bạc Cảnh Thần có thể ngửi được Cung Mật Nhi tóc dài thượng hoa lài mùi thơm ngát.
Lời này hảo ái muội nga!
Cung Mật Nhi cầm lấy mâm đựng trái cây lý nhất chỉ cây táo, nhẹ nhàng cắn một ngụm, lại bị Bạc Cảnh Thần thân thủ đoạt lại đây.
"Ngươi mới từ siêu thị mua trở về, khẳng định không tẩy đi." Bạc Cảnh Thần sủng nịch nhìn nàng một cái, hắn mâu để là thực cốt ôn nhu, làm cho Cung Mật Nhi rất là chột dạ, nam nhân này đối chính mình thật sự là vô cùng tốt .
Nhưng là nàng đối hắn cũng không có hắn đối chính mình kia phân cảm tình đến thâm.
Tại Cung Mật Nhi trố mắt làm khẩu, Bạc Cảnh Thần khứ phòng bếp tẩy tốt lắm cây táo, này cây táo là đường tâm cây táo, cái đầu rất lớn, Bạc Cảnh Thần cầm một phen Thụy Sĩ tiểu đao tại tước cây táo da.
"Ngươi như thế nào tùy thân mang này tiểu đao a?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, liền hỏi.
"Phòng thân, thuận tiện giúp ngươi tước cây táo." Bạc Cảnh Thần từ nhận thức Cung Mật Nhi sau, đối với của nàng yêu thích, hắn hiểu biết thực thấu triệt, cho nên này một chút hắn nói thực bình thản, nhưng là tại Cung Mật Nhi xem ra, hắn là cái dụng tâm .
"Được rồi, cám ơn ngươi giúp ta tước cây táo." Cung Mật Nhi thấy hắn dùng Thụy Sĩ tiểu đao thành thạo tước ra một cái thật dài hồng nhạt cây táo da, kết thúc công việc sau, Bạc Cảnh Thần còn có thể đem cây táo da tao nhã nhiễu một vòng biến thành một đóa hoa hồng tạo hình.
"Đưa cho ngươi!" Hắn cúi đầu chỉ vào kia cây táo da hoa hồng tạo hình, khóe môi ngoéo một cái thuyết đạo.
"Thiết, giả , ngươi muốn đưa sẽ đưa thật sự!" Cung Mật Nhi thân thủ đem một nắm cây táo da nắm lên để vào một bên đồ bỏ đi cái sọt lý.
"Thật muốn ta đưa hoa hồng? Ta đây muốn dài hành mân côi, thực đắt tiền kia một loại." Cung Mật Nhi cố ý nghiêng đầu tự hỏi hạ, thuyết đạo.
"Ta nhớ rõ ngươi không thích hoa hồng ." Bạc Cảnh Thần chần chờ đạo.
"Từng không thích, không có nghĩa là về sau không thích." Cung Mật Nhi trầm ngâm một lát, nói một câu ý vị sâu xa trong lời nói.
Bất quá, Bạc Cảnh Thần nghe hiểu .
Leng keng... Leng keng...
"Là người nhà ngươi đến đây sao? Ta muốn trốn đi sao?" Bạc Cảnh Thần nhìn Cung Mật Nhi vẻ mặt khó xử, vì thế hắn thiện người am hiểu ý hỏi.
"Không cần, ta và ngươi lại không có làm cái gì nhận không ra người chuyện tình, ngươi không cần trốn đi." Cung Mật Nhi nghe vậy thổi phù một tiếng nở nụ cười.
"Ta đây thực không né . Ngươi đi mở cửa đi." Bạc Cảnh Thần thấy nàng đem ăn còn lại một nửa cây táo đặt ở trên bàn, hắn mày cũng không mặt nhăn trực tiếp thân thủ lấy kia bán chỉ cây táo cấp chậm rãi cắn lên.
Vì thế Cung Hạo Nhiên vào nhà thời điểm, thấy chính là thấy Bạc Cảnh Thần ngồi ở sô pha thượng cắn bán chỉ cây táo, Cung Mật Nhi đạm cười nghênh hắn vào nhà, còn chủ động cho hắn một đôi dép lê thay.
"Mật Nhi, bạc tổng như thế nào hội ở chỗ này?" Cung Hạo Nhiên thay dép lê, trong lòng chua hỏi.
"Lần trước bạc tổng giúp ta bận , ta lần này cuống siêu thị gặp được hắn, vừa lúc thỉnh hắn ăn bữa cơm." Cung Mật Nhi nửa thật nửa giả giải thích đạo.
Bạc Cảnh Thần nghe được Cung Mật Nhi giải thích, trong lòng buồn bực, nàng như thế nào không chịu cùng ca hắn giải thích hắn là bạn trai nàng đâu?
"Bạc tổng, cám ơn ngươi." Cung Hạo Nhiên nghe vậy, trong lòng tuy rằng hồ nghi, khả trên mặt lại cười nói.
"Không khách khí. Ta bang Mật Nhi chẳng khác nào giúp chính mình." Bạc Cảnh Thần là một cái phúc hắc , liền nhẹ như vậy phiêu phiêu trả lời, khả nghe vào Cung Hạo Nhiên trong lỗ tai, cũng không phải như vậy hồi sự ?
"Mật Nhi?" Cung Hạo Nhiên chất vấn ánh mắt phiêu phiêu Cung Mật Nhi.
"Ca, ngươi tìm ta chuyện gì nhi?" Cung Mật Nhi cự tuyệt trả lời, chính là cảnh cáo thê liếc mắt một cái Bạc Cảnh Thần.
"Hiện tại không có phương tiện nói, đẳng bạc tổng đi rồi, ta tái cùng ngươi nói." Cung Hạo Nhiên thân thủ gãi gãi cái ót, chuyện này làm cho hắn như thế nào mở miệng sao? Vương gia, ngươi tiết tháo rớt
"Ca, bạc tổng không phải ngoại nhân, ngươi muốn nói đã nói đi." Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Ta... Ngượng ngùng, tiếp cái điện thoại." Cung Hạo Nhiên di động vang .
"Ân, Hân Điềm, chuyện gì?" Cung Hạo Nhiên đi đến ban công bên kia khứ tiếp điện thoại .
Cung Mật Nhi nghe được Hân Điềm hai chữ, sắc mặt đổi đổi.
Lại là Hân Điềm!
"Mật Nhi, ta... Ta ngày sau lại đến nhìn ngươi." Cung Hạo Nhiên ấp úng nói.
"Ca, có phải hay không Hân Điềm tìm ngươi? Ngươi không cần ngượng ngùng, bạn gái ngươi tìm ngươi khẳng định là chuyện rất trọng yếu! Ngươi nhanh lên nhi đi thôi." Cung Mật Nhi trong lòng chua xót, nàng nghĩ đến chính mình không cần , nhưng là rõ ràng để ý nhanh.
"Mật Nhi, ngươi đừng hiểu lầm, Hân Điềm không là bạn gái của ta, chính là nàng có chút việc muốn ta hỗ trợ, mời ngươi lý giải." Cung Hạo Nhiên rối rắm trứ lông mi giải thích đạo.
"Ca, ta chỉ là muội muội ngươi, loại chuyện này, ngươi không cần phải theo ta giải thích ." Cung Mật Nhi vân đạm phong khinh cười cười, cảm thấy khuyên chính mình, mỗi người có mỗi người sinh hoạt, đây là Cung Hạo Nhiên sinh hoạt, ngươi nếu đã muốn làm quyết định, vậy buông tay tiêu sái một chút đi.
Cung Hạo Nhiên tại huyền quan chỗ thay giày da đi rồi, chờ hắn đến bãi đỗ xe, hắn mới nhớ tới Bạc Cảnh Thần còn tại muội muội nơi kia đâu.
Vì thế hắn lập tức lại bát cái điện thoại cấp Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi nghe được hắn nói làm cho nàng mau mau tưởng cái biện pháp đuổi đi Bạc Cảnh Thần, Cung Mật Nhi liền cười hướng điện thoại thuyết đạo, "Này là của ta sinh hoạt, ngươi không có quyền can thiệp!" Sau đó ba treo điện thoại.
Cung Hạo Nhiên trong thế giới có La Hân Điềm, kia nàng tính cái gì?
Nàng không cần tại muội muội cùng tình nhân nhân vật bên cạnh qua lại ép buộc, nàng muốn sống dưới ánh mặt trời.
"Ca ngươi đàm luyến ái ?" Bạc Cảnh Thần nhìn ra Cung Mật Nhi tự nhiên không vui bộ dáng, trong lòng đau tích, liền hỏi.
"Ân." Cung Mật Nhi không thể không gật gật đầu, La Hân Điềm là cung gia phụ mẫu xem chuẩn Cung Hạo Nhiên tốt nhất thê tử chọn người.
"Ngươi thực thương tâm?" Bạc Cảnh Thần tao nhã theo sô pha thượng đứng lên, cất bước đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, thân thủ nắm ở của nàng eo nhỏ, hỏi.
"Dát?" Thương tâm sao? Có lẽ có đi, nhưng là nàng có làm như vậy rõ ràng sao?
"Mật Nhi, ngươi đừng cậy mạnh , muốn khóc liền khóc đi, của ta bả vai cho ngươi dựa vào." Bạc Cảnh Thần thân thủ nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng kia tế như mỹ từ mặt cười.
"Ta không nghĩ khóc, ta đời trước đã muốn đem nước mắt đều chảy khô, đời này, của ta nước mắt đã muốn biến thành tươi cười, Cảnh Thần, ta chỉ tưởng vẫn cười đi xuống." Cung Mật Nhi vươn một đôi mảnh khảnh ngẫu cánh tay ôm lấy hắn cổ, ngẩng đầu cười nhìn hắn, chính là tươi cười thực miễn cưỡng, cũng rất khó xem.
"Nói rất đúng, ta thực vui mừng ta Bạc Cảnh Thần nhìn trúng nữ nhân quả nhiên là không giống người thường ." Bạc Cảnh Thần nóng bỏng hôn tùy ý hạ xuống, dừng ở nàng tinh xảo xương quai xanh chỗ, một đường xuống phía dưới kéo dài...
Cung Mật Nhi nhắm mắt lại, trong đầu xẹt qua Kỳ Dương tam thiếu đối nàng bá vương ngạnh thượng cung nhục nhã, nàng chỉ cảm thấy da đầu một trận phát đau.
"Không cần, Cảnh Thần, thỉnh cho ta một chút thời gian, được không?" Cung Mật Nhi kia phấn hồng sắc mặt lập tức tái nhợt đứng lên, đem Bạc Cảnh Thần hoảng sợ.
"Như thế nào đột nhiên không thoải mái ? Ta đem ngươi đưa đi bệnh viện, được không?" Bạc Cảnh Thần hỏi Cung Mật Nhi.
"Không cần , ta ở đây trên giường nằm là tốt rồi. Hôm nay tạm thời bất lưu ngươi , ngày sau tái lưu ngươi đi." Cung Mật Nhi lời này không thể nghi ngờ là ở đuổi hắn đi .
"Mật Nhi, ngươi cái dạng này, ta lo lắng về nhà , ta cam đoan ta đối với ngươi quy củ ." Bạc Cảnh Thần thấy nàng sắc mặt tái nhợt, trên trán có tinh mịn mồ hôi, hắn lo lắng thật, khẳng định là không chịu rời đi , cho nên mới hội nói như vậy.
"Ngươi gia nhiệt kế ở đâu?" Bạc Cảnh Thần sợ nàng phát sốt.
"Ta mới đưa đến, làm sao có rảnh sẽ đi mua nhiệt kế a?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, "Ta thật sự không có việc gì lạp, chính là ta vừa rồi nghĩ tới một ít trước kia tương đương thống khổ ký ức, cũng không phải phát sốt, ngươi không cần phải lo lắng , đã trễ thế này, ngươi trở về đi." Cung Mật Nhi thúc giục hắn.
"Mật Nhi, ta không đi, ta đã nghĩ lưu ở chỗ này chiếu cố ngươi. Ngươi nói thống khổ ký ức chỉ là cái gì? Có thể hay không nói cho ta biết?" Bạc Cảnh Thần tổng cảm thấy Cung Mật Nhi có bí mật gạt chính mình, khả chính mình lại không tốt buộc Cung Mật Nhi chủ động nói ra.
"Ta không sao." Nói cho ngươi có năng lực thế nào? Ngươi cùng Bạc Văn Diễm nhất bút không viết ra được hai cái bạc tự.
"Ai, ngươi làm cái gì như vậy quật cường, kỳ thật ngươi trụ ở nhà thật tốt, ba mẹ ngươi cũng tốt chiếu cố ngươi, nay ngươi bàn đi ra đan trụ, sau này rất nhiều chuyện đều phải chính mình liệu lý, ngươi... Ngươi được không?" Bạc Cảnh Thần thậm chí đã muốn lo lắng giúp nàng thỉnh một cái ở bảo mẫu chiếu cố của nàng sinh hoạt khởi cư tới.
Thấy hắn vẻ mặt không tin, Cung Mật Nhi giờ phút này ngồi ở hắn đầu gối thượng, biểu tình có chút điểm dở khóc dở cười.
"Ta lớn như vậy , cho dù sẽ không chiếu cố chính mình, cũng có thể chính mình học được như thế nào độc lập sinh hoạt, được rồi, ngươi trở về đi, ta thật sự bất lưu ngươi ." Cung Mật Nhi đây là rõ ràng hạ lệnh trục khách.
"Mật Nhi, ta đem lĩnh gây cho ngươi, ngươi đem hai tay của ta dùng lĩnh mang trát đứng lên đi." Bạc Cảnh Thần có chút nghiêm túc biểu tình đậu Cung Mật Nhi buồn cười.
"Ngươi còn đùa thật a!" Cung Mật Nhi bất đắc dĩ quán buông tay.
"Ta nói chuyện giữ lời !" Bạc Cảnh Thần thật sự trừu hạ chính mình lĩnh mang, ném tới Cung Mật Nhi trong tay.
"Không cần buộc thủ , ta hôm nay cái đến dì cả mụ ." Cung Mật Nhi đem lĩnh mang một lần nữa tắc hồi tay hắn trung, cười yếu ớt thản nhiên đạo.
"Ý của ngươi là ngươi đáp ứng ta làm cho ta ngủ lại ?" Ngủ lại hương khuê? Ra vẻ là một cái hảo phúc lợi. Bạc Cảnh Thần bận không ngừng đáp ứng rồi.
"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Mật Nhi, ta đây có thể cùng ngươi ngủ một cái phòng sao?" Bạc Cảnh Thần hỏi.
"Không thể, ta ngủ tướng không tốt . Ngươi ngủ ở sô pha thượng đi." Cung Mật Nhi mãnh lắc đầu.
"Mật Nhi, này sô pha thượng ngủ hội đặt ta eo đau." Bạc Cảnh Thần cò kè mặc cả .
"Vậy ngươi ngủ trên sàn nhà." Cung Mật Nhi chỉ vào sàn thuyết đạo.
"Vì cái gì không phải ngươi ngủ sàn, ta ngủ giường?" Bạc Cảnh Thần trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, tiểu vưu vật cũng rất xấu rồi đi, làm cho hắn đường đường tổng tài ngủ sàn? Thái cổ tìm thiên
"Bởi vì nữ sĩ ưu tiên, cho nên ngươi đắc làm cho ta! Nói sau này là địa bàn của ta!" Cung Mật Nhi đã muốn đứng dậy khứ ngăn tủ lý đem chiếu cùng gối đầu cấp lấy ra.
Bạc Cảnh Thần trên mặt đáp ứng rồi, trong lòng lại thầm nghĩ, hắn có thể nửa đêm chủ động đi giường .
Cung Mật Nhi coi như nhìn ra tâm tư của hắn, sắp sửa trước dặn một câu, "Cảnh Thần, không được đi trên giường ta đến, nếu không ngươi chính là cầm thú."
Bạc Cảnh Thần không tình nguyện ừ một tiếng, cố ý chợp mắt.
Chờ hắn nghe được ngủ ở trên giường Cung Mật Nhi đã muốn hô hấp đều đều , hắn chỉ biết nàng đã muốn thâm giấc ngủ trạng thái .
Vì thế hắn theo trên sàn nhà phô liền chiếu thượng ngồi dậy, rón ra rón rén đứng lên, đi đến Cung Mật Nhi trên giường.
Ám dạ đèn tường ngọn đèn hạ, Cung Mật Nhi giống như một đóa trắng noãn sơn chi hoa tùy ý nở rộ tại hắn trong tầm nhìn.
Đai đeo váy bởi vì ngủ tướng duyên cớ, cái mông nhấc lên một góc, vì thế tiểu nội nội cũng lộ đi ra, xanh nhạt sắc lôi ti có khiếu.
Hai phiến hộ cánh kề cận, hắn nhìn ra vì nàng lần trước làm cho hắn đi tiện lợi điếm mua băng vệ sinh.
Có một chút đỏ bừng vết máu tiết lộ đi ra, hắn chạy nhanh lay động nàng một chút, muốn gọi nàng khứ WC đổi một cái băng vệ sinh.
Làm sao dự đoán được Cung Mật Nhi ngủ nặng nề cùng nhất chỉ hoa nhỏ trư không sai biệt lắm.
Sát, chẳng lẽ làm cho chính hắn đổi?
Chết tiệt, hắn có khiết phích hảo hay không hảo?
Hắn nhíu mi, đang lúc hắn rối rắm là lúc, Cung Mật Nhi phiên cái thân, vừa lúc của nàng chân nhất đá, đá đến mặt của hắn thượng.
"A, cái gì vậy?" Cung Mật Nhi coi như đang nằm mơ, một cước đạp không giống nhau, lập tức làm tỉnh lại , tại nàng xem đến Bạc Cảnh Thần đứng ở trước giường nhìn chằm chằm quần lót của nàng xem sau, nàng dương tay đối với hắn chính là một cái vang dội bàn tay.
"Mật Nhi, ngươi đánh ta làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình thực bối, hắn muốn làm chuyện tốt đâu, như thế nào liền bị đánh đâu?
"Ngươi mê đắm nhìn ta làm cái gì? Hơn nữa ngươi hẳn là ngủ ở trên sàn nhà , ngươi như thế nào đi lên?" Cung Mật Nhi biết chính mình đánh người không đúng, nhưng là nàng cũng thực chịu thiệt hảo hay không hảo.
"Mật Nhi, ta vừa rồi là muốn giúp ngươi đổi băng vệ sinh, ta..." Bạc Cảnh Thần còn muốn giải thích đâu, Cung Mật Nhi tức giận đến đối hắn chửi ầm lên.
"Ngươi động như vậy đáng khinh đâu? Lăn, hiện tại cút cho ta ra ngoài." Cung Mật Nhi hận không thể muốn đoán hắn lăn.
"Mật Nhi, ta chỉ là muốn giúp ngươi." Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình hảo ủy khuất, hắn chính là một cái ý niệm trong đầu mà thôi, hoàn toàn còn không có thực thi, cũng đã tuyên cáo thất bại .
"Ta xem ngươi chính là cầm thú!" Cung Mật Nhi tức chết rồi.
"Mật Nhi, ta nếu không đi lên đến, kia chẳng phải là liên cầm thú cũng không như !" Bạc Cảnh Thần cảm thấy làm nam nhân thật khó!
Trả lời hắn là oành một tiếng cửa phòng mở, Cung Mật Nhi lắc mình tiến nhập WC.
Đẳng Cung Mật Nhi theo WC đi ra, Bạc Cảnh Thần đã muốn ngoan ngoãn nằm ở trên sàn nhà chiếu thượng .
Cung Mật Nhi thở phì phì một đêm không có ngủ trứ, trái lại Bạc Cảnh Thần ngủ nặng nề .
Rạng sáng ngũ điểm, Bạc Cảnh Thần bị một trận chuông báo thức đánh thức.
"Mật Nhi, ngươi là cố ý ?" Bạc Cảnh Thần có rời giường khí, hắn ngủ tốt lắm, khả nàng lại cố ý dùng đồng hồ báo thức đánh thức chính mình, hắn đột nhiên một cái bật ngửa, chủ động hiện lên giường, nằm sấp nằm ở trên người nàng.
"Làm cái gì? Ta thiết lúc này vang trứ, ta là muốn đứng lên làm điểm tâm , ngươi chẳng lẽ không muốn ăn?" Cung Mật Nhi chính là cố ý , dựa vào cái gì hắn có thể ngủ như vậy hương, nàng lại trằn trọc.
"Ngươi tự mình cho ta làm bữa sáng sao?" Bạc Cảnh Thần không quá tin tưởng.
"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Mật Nhi, ta xem ngươi là cố ý ép buộc của ta, ngươi vẫn là ngủ đi, ta nếu bị ngươi đánh thức, ta đây trước đi lên, trở về đổi thân quần áo, để cho ta còn muốn khứ đi làm đâu." Bạc Cảnh Thần biết chính mình ngủ ở phòng của nàng, sẽ làm nàng có tâm tư mà ngủ không được .
"Ân, vậy ngươi trên đường lái xe cẩn thận." Cung Mật Nhi dặn đạo.
"Xem ra Mật Nhi vẫn là quan tâm của ta!" Bạc Cảnh Thần cúi đầu, chủ động tại nàng trắng noãn trên trán in lại vừa hôn, mới mặc xong quần áo rời đi.
Đúng vậy, hắn trở về còn muốn hướng tắm rửa, tài năng khứ công ty đi làm, tối hôm qua thượng Cung Mật Nhi bên này không có hắn tắm rửa quần áo, tắm rửa sau, hắn lại ra một thân hãn, cùng cấp cho không có tắm rửa.
Bạc Cảnh Thần vừa đi, Cung Mật Nhi quả nhiên ngủ tốt thấy.
Cung Mật Nhi này vừa cảm giác ngủ thẳng buổi chiều hai điểm nhiều, liên bữa sáng cùng cơm trưa đều tránh khỏi .
Qua Thục Anh tại cửa xoa bóp vài thanh môn linh, mới đem Cung Mật Nhi đánh thức.
"Mụ? Sao ngươi lại tới đây?" Cung Mật Nhi tại phòng ngủ lý nghe được chuông cửa thanh, chạy nhanh xích trứ chân khứ cửa mở cửa.
Qua Thục Anh tiến vào sau, thấy Cung Mật Nhi phòng ngủ trên sàn nhà phô trứ nhất trương chiếu cùng gối đầu, trong lòng hồ nghi, liền hỏi."Mụ lo lắng ngươi một người trụ nơi này, qua đến xem ngươi, còn làm ngươi thích ăn ngọt phẩm, đúng rồi, ngươi phòng ngủ lý chiếu cùng gối đầu là chuyện gì xảy ra?"
"Ta tối hôm qua ngủ ở ngủ trên giường không trứ, sau lại tìm nhất trương chiếu phô trên mặt đất ..." Cung Mật Nhi dắt nói dối.
"Phải không?" Qua Thục Anh vẫn là thực hoài nghi, nhưng là Cung Mật Nhi nói nói dối không chê vào đâu được, nàng cũng liền không hỏi nhiều .
"Đúng vậy, mụ, ngươi trước tọa sô pha thượng, ta vừa đứng lên, ta đi WC rửa mặt chải đầu một chút." Cung Mật Nhi nâng tay sờ sờ chính mình điểu bánh ngô thuyết đạo.
"Được rồi." Qua Thục Anh nhìn nàng lộn xộn phòng ngủ, liền đứng dậy đi giúp nàng thu thập phòng ngủ .
"Mụ, ta chính mình thu thập là có thể , ngươi tọa sô pha thượng nghỉ một lát." Cung Mật Nhi đơn giản dùng nhất chỉ cái cặp kẹp lấy đuôi ngựa, cả người có vẻ tươi mát thanh lịch, nàng đi theo WC đi ra, ngăn cản nàng đạo.
"Mật Nhi, ta làm bồ thức đản thát, ngươi nhấm nháp hạ." Qua Thục Anh vội vàng khứ đem bánh bích quy hòm cầm lại đây, mở ra cấp nàng xem.
"Mụ, theo hoa quế nhà trọ đến nơi này rất xa , ngươi sau này đừng như vậy mệt mỏi, có việc nhi kêu ta một tiếng, ta đi qua mang tới là được." Cung Mật Nhi cười nói. Đế nô dụ hoan
"Ân, Mật Nhi, ngươi cũng biết, Hạo Nhiên là nhà chúng ta hy vọng, không thể ra bất luận sai lầm, tuy rằng ngươi không phải ta thân sinh nữ nhi, nhưng ta tự hỏi ta đối đãi ngươi hòa thân sinh nữ nhi không có gì hai loại, nhưng là ta lại không tiếp thụ được ngươi cùng Hạo Nhiên chuyện tình, ngươi trong lòng trung có thể hay không quái mụ?" Qua Thục Anh một bên sát nước mắt một bên hỏi nàng, nàng cảm thấy trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, bị thương người nào, nàng đều là đau lòng .
"Mụ, ca thực vĩ đại, sau này hắn sẽ tìm được một cái cùng hắn tướng xứng đôi nữ hài tử vượt qua cả đời nhất thế . Mụ, ngươi không cần áy náy, ta cùng ca đều sẽ minh bạch ." Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng có chính mình muốn theo đuổi sao, này khỏa sao trừ bỏ Cung Hạo Nhiên cũng có thể là người khác.
Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, khả nàng vẫn là cảm thấy trong lòng không tha.
"Đúng vậy, Hân Điềm cùng ca ngươi cùng một chỗ, chúng ta nhìn thực xứng ." Qua Thục Anh thực vui mừng, nữ nhi đã muốn nghỉ ngơi cái kia tâm tư, chính là không biết nhi tử trong lòng có thể hay không đi qua này điểm mấu chốt.
Kế tiếp mẹ con lưỡng còn nói rất nhiều nói, nhưng là Cung Mật Nhi đều nghe không vào .
Đến tứ điểm, Qua Thục Anh nói phải đi về cấp lão công cùng nhi tử nấu cơm , Cung Mật Nhi cũng không lưu nàng, nàng phải đi kia liền đi đi.
Qua Thục Anh đi rồi sau, Cung Mật Nhi chuẩn bị đào thước nấu cơm , phía sau, Nhạc Long Khánh đánh nàng điện thoại .
Nàng nhíu nhíu mày tiếp điện thoại.
"A? Ngươi phía sau muốn đi công tác? Ngươi muốn đi đâu nhi? Khứ Thái Lan?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút.
"Ngươi đi ra, ta mời ngươi ăn bữa cơm." Nhạc Long Khánh còn không biết Cung Mật Nhi bàn đi ra .
Cung Mật Nhi đáp ứng rồi.
Theo Gino ngươi khách sạn đi ra, Nhạc Long Khánh nói muốn đem Cung Mật Nhi đưa đi hoa quế nhà trọ, Cung Mật Nhi lại lắc đầu nói, nàng đã muốn bàn đi ra đan ở.
"Làm sao vậy? Ngươi cùng người nhà nháo mâu thuẫn sao?" Nhạc Long Khánh lo lắng hỏi.
"Không có, chính là tưởng một người tự do một chút. Đúng rồi, ngươi ngày mai mấy điểm phi cơ?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Buổi sáng mười điểm, ngươi sẽ đi sân bay đưa ta sao?" Nhạc Long Khánh nắm trong tay tay lái thủ không đi ra nhất chỉ, đem tay hắn đặt ở của nàng đầu gối thượng, qua lại vuốt ve, khinh hỏi.
"Ta khởi không đến ." Cung Mật Nhi trực tiếp cấp cự tuyệt ."Nói sau, ta đi sân bay đưa ngươi, làm cho Ti Ti tỷ hiểu được cũng không hảo, nàng không phải mới giữ thai sao?"
"Ai biết nàng trong bụng mầm móng có phải hay không của ta?" Nhạc Long Khánh hừ lạnh một tiếng, đứa nhỏ cái gì tổng hội có nữ nhân giúp hắn sinh , hắn là nghĩ như vậy , nay xảy ra hắn trước mắt khốn cảnh là như thế nào làm cho nhạc thị xí nghiệp khởi tử hồi sinh.
"Ngươi cũng không thể nói như vậy, nàng vì gả cho ngươi, đều không có cố kỵ ngươi là nhị hôn nam ." Cung Mật Nhi khóe môi giơ lên một chút trào phúng tươi cười, thân thủ vuốt ve hắn đặt ở nàng đầu gối thượng hàm trư thủ.
"Nhị hôn nam? Kia Mật Nhi để ý sao?" Nhạc Long Khánh vốn là không thèm để ý loại này tý từ ngữ , khả Cung Mật Nhi rốt cuộc là hắn đau trong lòng tiêm thượng nữ nhân, cho nên hắn dị thường để ý.
"Ta không ngại. Muốn để ý còn có thể đem lần đầu tiên cho ngươi sao?" Cung Mật Nhi thản nhiên cười, thuyết đạo.
"Như thế , đúng rồi, vậy ngươi hiện tại trụ thủy ngạn phong tình, có phải hay không khứ hoa quế nhà trọ không có phương tiện a?" Nhạc Long Khánh hỏi.
"Xa một chút, tỉnh ba mẹ luôn quản ta, như vậy tương đương hảo." Cung Mật Nhi hồi đáp.
"Ngươi đi Thái Lan, nhớ rõ trừu không cho ta mang lễ vật nga." Cung Mật Nhi nhắc nhở hắn đạo.
"Không có vấn đề." Nhạc Long Khánh đáp ứng sảng khoái.
Đến thủy ngạn phong tình nhà trọ cửa, Nhạc Long Khánh tưởng đi lên tọa trong chốc lát, bị Cung Mật Nhi cự tuyệt .
"Mấy ngày nay ba mẹ ta khẳng định hội tới chỗ này xem ta , không quá phương tiện ." Cung Mật Nhi như vậy nhất cự tuyệt, Nhạc Long Khánh thực không có biện pháp, đành phải đáp ứng nàng chờ hắn theo Thái Lan trở về tái thỉnh nàng ăn cơm.
"Mật Nhi, chờ một chút." Nhạc Long Khánh thấy Cung Mật Nhi xuống xe đã nghĩ thiểm người, hắn làm sao khẳng phóng, hắn cũng rất nhanh nhảy xuống xe, bước nhanh đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, ôm lấy Cung Mật Nhi, cúi đầu đối với của nàng miệng anh đào nhỏ, miệng lưỡi triền miên đứng lên, nếu không phải Cung Mật Nhi sợ ảnh hưởng không tốt, đem hắn đẩy ra, hắn khẳng định còn muốn dây dưa thời gian lâu chút.
"Mau trở về đi thôi." Cung Mật Nhi thúc giục hắn trở về.
Nhạc Long Khánh lưu luyến không rời lái xe ly khai thủy ngạn phong tình nhà trọ.
"Mật Nhi, vì cái gì? Ngươi vì cái gì muốn thiết kế ta?" Đột nhiên theo một chiếc BMW lý thoát ra đến một chút cao to thân ảnh.
"Ca... Ca... Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Nguy rồi, vừa rồi nàng cùng Nhạc Long Khánh hôn môi một màn khẳng định bị Cung Hạo Nhiên cấp nhìn thấy .
"Nguyên lai ngươi chính là Ti Ti tỷ trong miệng nói phá hư nàng cùng Nhạc Long Khánh gia đình hạnh phúc bên thứ ba, ngươi như thế nào có thể như vậy không biết xấu hổ? Ngươi là cố ý đúng hay không, ngươi chán ghét ta, đúng hay không? Cho nên muốn bàn ra ngoài đan trụ, hảo cùng Nhạc Long Khánh tên hỗn đản kia diện mạo tư thủ, ngươi có phải hay không còn muốn cho hắn khi tình nhân?"
Cung Hạo Nhiên tức giận đến khuôn mặt tuấn tú xanh mét, quyền đầu nắm dát chi dát chi rung động, nhưng là đối với Cung Mật Nhi cặp kia trào phúng con ngươi, hắn quyền đầu như thế nào cũng huy không dưới khứ, phía sau, hắn hốc mắt lý hiện lên một chút trong suốt lệ quang.
Nguyên lai phản bội là như vậy làm cho người ta đau lòng, hắn thật sự là cái rõ đầu rõ đuôi ngốc tử, thế nhưng bị nàng kia thanh thuần nhu thuận bộ dáng cấp lừa gạt .
Cung Hạo Nhiên chỉ cần nhất tưởng đến Cung Mật Nhi kia trắng noãn thân mình như đóa hoa giống nhau tại Nhạc Long Khánh dưới thân nở rộ thời điểm, tâm của hắn, hắn can, bao gồm hắn toàn thân giống như bị trăm ngàn chỉ mã hoàng tại cắn cắn giống nhau.
"Cung Hạo Nhiên —— ngươi đây là tại vũ nhục ta! Ngươi hảo vô sỉ, chính ngươi không trả nhìn trong nồi ăn trong bát sao? Tả một cái Hân Điềm, hữu một cái Hân Điềm, ngươi nếu thích nàng, còn thủy ngạn phong tình bên này chờ ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi thùy mâu nhìn hắn gắt gao nắm bắt của nàng một cái cổ tay, tinh tế trắng noãn cổ tay nhi đã muốn bị hắn nặn ra ứ ngân đến đây.
Chung quanh qua lại người qua đường nghỉ chân nhìn coi như tình lữ bình thường cãi nhau.
Cung Mật Nhi cảm thấy thực không có mặt mũi, liền hướng về phía Cung Hạo Nhiên rống lớn đạo, "Ta và ngươi không có gì đâu có , nói sau, ta đã muốn bàn đi ra đan ở, ngươi tuy rằng là ta ca, khả ngươi không thể quản của ta sinh hoạt cá nhân!"
"Ta muốn quản, mẹ ta còn quản định rồi! Đi, lên lầu khứ, như thế nào còn xử trứ, ngươi tưởng để cho người khác chế giễu sao?" Cung Hạo Nhiên thấy chung quanh người qua đường đối bọn họ chỉ trỏ, đau lòng Cung Mật Nhi da mặt tử bạc, vì thế ác thanh ác khí thúc giục nàng chạy nhanh khứ tọa thang máy, hắn cảm thấy vẫn là thượng nàng trong phòng khứ nói chuyện tương đương hảo.
☆, 004 cho nhau cảnh cáo, cho nhau tính kế ( vạn càng tất xem )
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,004 cho nhau cảnh cáo, cho nhau tính kế ( vạn càng tất xem )
004
"Cung Hạo Nhiên, ngươi không cần lo cho ta! Ngươi tránh ra, ngươi cho ta tránh ra! Ta một chút cũng không muốn nhìn gặp ngươi!" Cung Mật Nhi xuất ra ăn nãi khí lực chạy nhanh đem hắn đẩy ra.
"Ngươi nhất định phải làm cho ta dùng khiêng sao? Mật Nhi, ngươi đừng hối hận!" Cung Hạo Nhiên cảm thấy chính mình ở trước mặt mọi người bị Cung Mật Nhi cấp phất mặt mũi, trong lòng đương nhiên khí bất quá , hắn liền cảm thấy hẳn là đem Cung Mật Nhi khiêng tiến của nàng phòng ở hảo hảo đem nàng giáo huấn một phen.
"A... A... Ngươi muốn làm thôi? Cung Hạo Nhiên, ngươi nhanh lên nhi phóng ta xuống dưới!" Cung Mật Nhi một bên vươn quyền đầu chủy hắn đầu, một bên hai chân cố gắng giãy dụa, đáng tiếc Cung Hạo Nhiên dù sao cũng là nam nhân, cho nên nam nữ khí lực chi cách xa, Cung Mật Nhi chỉ có thể cam bái hạ phong, bị hắn dám khiêng đến gia môn của nàng khẩu.
"Xuống dưới, nhanh lên nhi cho ta mở cửa!" Cung Hạo Nhiên thúc giục Cung Mật Nhi nhanh lên mở cửa, kỳ thật hắn bị nàng trảo quá, này hảo hảo nhất trương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú, bị Cung Mật Nhi dài móng tay cấp họa xuất tinh tế ngũ điều dài ngân, ai nha, mặt mày hốc hác .
"Hừ, mở cửa , ngươi cũng đừng tưởng vào nhà!" Cung Mật Nhi theo bờ vai của hắn cao thấp đến, nàng vẻ mặt tức giận, bỏ qua không chào đón Cung Hạo Nhiên.
"Phi, ta nghĩ vào nhà liền vào nhà, ta cho ngươi mở cửa là cho ngươi mặt mũi, Mật Nhi a, ngươi chẳng lẽ quên ngươi phòng ở này trang hoàng vẫn là ba làm cho ta phụ trách đâu, phòng ở này, kỳ thật ta cũng có chìa khóa , chính là ta đều che giấu các ngươi mà thôi." Cung Hạo Nhiên phi thường lên mặt nói, lời kia vừa thốt ra a, tức giận đến Cung Mật Nhi nhất thời nghiến răng dương .
Nàng trái lại tình nguyện không biết Cung Hạo Nhiên có nàng phòng ở này chìa khóa.
"Mật Nhi, như thế nào không đuổi ta đi ?" Cung Hạo Nhiên hai tay ôm ngực, đặc biệt lên mặt.
"Ta vì cái gì muốn đuổi ngươi đi?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, thiết, hắn đều nói cho chính mình hắn có nàng phòng ở chìa khóa , nàng đuổi thí a, còn không phải bạch đuổi sao?
"Mật Nhi, nữ hài tử hẳn là ôn nhu một chút, ngươi gần nhất biến hóa rất lớn." Cung Hạo Nhiên theo Cung Mật Nhi vào nhà, hắn tại Cung Mật Nhi gia vàng nhạt sô pha ngồi hạ, lao qua một cái đệm dựa vào ở sau người, hắn đối với Cung Mật Nhi vẫy tay.
"Để làm chi?" Cung Mật Nhi vừa thấy Cung Hạo Nhiên ngoắc động tác, nhất thời không có hoà nhã sắc.
"Cho ngươi lại đây." Cung Hạo Nhiên thúc giục đạo.
"Ta đến dì cả mụ ." Cung Mật Nhi trực tiếp đánh mất chủ ý hắn.
"Ta cho ngươi lại đây, cũng không phải là tưởng phác đảo ngươi." Cung Hạo Nhiên nhíu nhíu mày, hắn là như vậy háo sắc nam nhân sao?
"Vậy ngươi làm cho ta lại đây để làm chi?" Cung Mật Nhi lười cho hắn phao trà , trực tiếp ném cho hắn nhất quán Sprite.
"Ngươi không phải đến dì cả mụ sao? Ta đây chỉ có thể ôm ngươi một cái ." Cung Hạo Nhiên bao nhiêu có điểm bị oan uổng .
"Đừng, Hân Điềm đã biết, không thể tìm ta khóc a?" Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng rõ ràng Qua Thục Anh trong lời nói lý nói ngoại ý tứ, nàng cùng Cung Lâm Căn đều nhìn trúng La Hân Điềm khi bọn hắn cung gia con dâu .
"Chuyện này cùng Hân Điềm không có vấn đề gì, ta lại không thích nàng, ta đem nàng chính là khi muội muội đối đãi, Mật Nhi, ngươi đừng hiểu lầm, thành sao?" Cung Hạo Nhiên cảm thấy thực đau đầu, đều do Hân Điềm cũng không có việc gì đều thích tìm hắn.
"Ta là không có hiểu lầm, nhưng là ta và ngươi không diễn! Ngươi đừng như vậy nhìn ta, buổi chiều hôm nay mụ đến xem ta , nói lý nói ngoại ý tứ là La Hân Điềm phi thường thích hợp khi ngươi Cung Hạo Nhiên thê tử, cho nên ta chỉ có thể ở nữ nhi vị trí thượng an an ổn ổn ngốc trứ, ngươi hiểu chưa?" Cung Mật Nhi trong lòng đau đớn, khả không thể không đem chuyện này rõ ràng nói cho hắn nghe, sau đó tái chính mình lăng trì chính mình một lần.
"Mụ riêng đến nơi này đến xem ngươi ? Nàng rốt cuộc cùng ngươi nói gì đó?" Cung Hạo Nhiên trong lòng hoảng hốt, hắn hỏa lạt lạt ánh mắt nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi nhìn thật lâu.
"Chính là những này, ta đều nói xong rồi!" Cung Mật Nhi tức giận nói.
"Mật Nhi, ngươi đừng nóng giận, ta tương lai thê tử chỉ có thể là ta chính mình lựa chọn , ba mẹ ta ý kiến cũng không thể tả hữu chúng ta sinh cả đời." Cung Hạo Nhiên đột nhiên đứng dậy, đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, thân thủ đem Cung Mật Nhi hướng trong lòng hắn nhất ôm, cúi đầu nhìn Cung Mật Nhi, phi thường thành khẩn nói.
"Hừ!" Cung Mật Nhi đừng quá mặt qua, hoàn toàn không muốn nghe hắn bất luận giải thích.
"Đừng hừ , Mật Nhi, ngươi có thể cho ta nấu một chén mặt sao? Ta chờ ngươi đến bây giờ, cơm chiều còn không có ăn đâu." Cung Hạo Nhiên cố gắng diễn trứ khổ tình diễn.
"Mụ riêng về nhà khứ cho ngươi cùng ba nấu cơm chiều , ngươi vẫn là chạy trở về ăn cơm đi, khi của ngươi đại hiếu tử đi." Cung Mật Nhi lời này càng nói càng có điểm châm chọc ý tứ hàm xúc .
Đương nhiên, Cung Hạo Nhiên cũng nghe đi ra , đẹp mặt mày kiếm củng thành một cái xuyên hình chữ.
"Mật Nhi, ngươi như thế nào có thể nói như vậy đâu! Ta đến thời điểm cũng đã cấp mụ gọi điện thoại , nói ta ở bên ngoài cùng bằng hữu cùng nhau ăn cơm." Cung Hạo Nhiên giải thích đạo.
"Kia chính ngươi không có thủ a, ngươi có thể chính mình khứ tại trù phòng cấp chính ngươi tiếp theo bát mặt, dựa vào cái gì làm cho ta đi?" Cung Mật Nhi bỏ qua không chiêu đãi hắn.
Cung Hạo Nhiên thấy nàng thật sự thực sinh khí, trong lòng lo sợ bất an, khả rốt cuộc để bất quá ngũ tạng miếu triệu hồi a, vì thế hắn đem Cung Mật Nhi buông ra, chỉ phải bản thân đứng dậy đi đến phòng bếp cấp chính hắn tiếp theo bát trứng gà mặt.
Cung Mật Nhi thấy hắn tại phòng bếp bận rộn, nàng lựa chọn không nhìn, đứng dậy khứ chính mình phòng ngủ, tìm ra áo ngủ khứ tắm vòi sen gian tắm rửa.
Cung Hạo Nhiên giải quyết một chén mặt, Cung Mật Nhi cũng đã muốn tắm rửa xong .
Đẳng nàng theo tắm vòi sen gian đi ra, Cung Hạo Nhiên nhìn đến nàng mặc hồng nhạt áo ngủ trạm ở trước mặt hắn, hắn kinh diễm hạ, bởi vì mặc kệ Cung Mật Nhi xuyên cái gì, đều là như vậy mỹ.
Cung Hạo Nhiên mị hí mắt, đột nhiên nâng lên Cung Mật Nhi hai má, con ngươi đen thật sâu dừng ở nàng, vẻ mặt nghiêm túc đạo: "Mật Nhi, chúng ta không cần cố kỵ ba mẹ cảm thụ , ngươi liền cho ta một câu thống khoái nói đi, ngươi còn thích không thích ta? Dù sao ta đã muốn không nghĩ để ý nhiều như vậy , ta chỉ muốn ngươi, thầm nghĩ cho ngươi vĩnh viễn chỉ thuộc loại ta."
"Ca! Chúng ta chỉ có thể làm cả đời huynh muội! Ba mẹ sẽ không tán thành chúng ta cùng một chỗ ! Tuy rằng ta là Nguyễn Băng Ngọc nữ nhi, cùng ngươi không có huyết thống quan hệ, khả là chúng ta dù sao đang lớn lên! Ngươi hiểu chưa? Nói sau ngươi đã muốn có La Hân Điềm, để làm chi còn dây dưa ta đâu?" Cung Mật Nhi lắc đầu, thuyết đạo.
"La Hân Điềm tính thí, ngươi không cần luôn tại của ta trước mặt nhắc tới nàng, hảo hay không hảo?" Cung Hạo Nhiên tức giận đến chửi ầm lên, nhưng là hắn càng muốn muốn Cung Mật Nhi.
Nói xong, liền một tay nâng Cung Mật Nhi đầu, đổ ập xuống hôn xuống dưới, hắn hôn như thế thâm, như thế vội vàng, bá đạo trung không mất ôn nhu, kích cuồng trung lại bao hàm tình yêu, triền miên mà nhiệt tình, trằn trọc lặp lại, nhẵn nhụi miêu tả trứ của nàng thần tuyến, tựa hồ như thế nào hôn đều hôn không đủ.
Hắn luôn khống chế không được muốn hôn nàng, nhưng lại vừa hôn còn thượng nghiện, của nàng thần cánh hoa thật giống như có cam lộ giống nhau, chỉ là đơn thuần hôn nàng, có thể khiến cho trong lòng hắn từng trận chiến quý, chỉ có thể thật sâu trầm luân trong đó, muốn ngừng mà không được.
Nóng bỏng đại chưởng bắt đầu ở trên người nàng nơi nơi chạy, linh hoạt đầu lưỡi cũng qua lại tại môi đỏ mọng biên trằn trọc trứ, muốn khiêu khai nàng nhắm chặt hàm răng, Cung Mật Nhi một bên kháng cự giãy dụa trứ, một bên cắn chặt răng, không chút nào lơi lỏng.
"Mật Nhi, không cần như vậy cự tuyệt ta! La Hân Điềm căn bản không phải chúng ta trong lúc đó vấn đề! Có phải hay không ngươi thay lòng đổi dạ ?" Cung Hạo Nhiên đoán đạo.
"Hỗn đản, là ngươi thay lòng đổi dạ hảo hay không hảo! Xem như, thay lòng đổi dạ không thay đổi tâm vấn đề, chúng ta đừng thảo luận , ngươi nhanh lên lăn trở về đi!" Cung Mật Nhi vừa nghe La Hân Điềm ba chữ liền chỉ không được tức giận.
"Ta không chạy trở về khứ, ta lưu ở chỗ này cùng ngươi!" Cung Hạo Nhiên trách móc đạo.
"A ——" cảm giác được trên người cảm giác mát, Cung Mật Nhi kinh ngạc hoàn hồn, cúi đầu vừa thấy, này mới phát hiện trên người mình quần áo giai đã bị hắn toàn bộ bỏ, không khỏi hoảng sợ, theo bản năng thân thủ chống đẩy trứ hắn tiến thêm một bước đụng vào. Hoàn hảo, quần lót còn tại.
A, như thế nào có người đến !
Đột nhiên leng keng, leng keng chuông cửa tiếng vang lên .
"Ta đi xem một chút, ai tại gõ cửa, Cung Hạo Nhiên, ngươi buông!" Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Ta không để, ta sẽ không phóng!" Cung Hạo Nhiên tử triền lạn đánh, khí lực rất lớn giam cầm trứ Cung Mật Nhi, không cho nàng có chút nhúc nhích.
Băng cùng hỏa da thịt lẫn nhau đụng vào trứ, sát ra càng thêm nóng cháy hỏa hoa,
Cung Hạo Nhiên càng thêm gắt gao ủng ở Cung Mật Nhi, tựa hồ muốn đem nàng kháp tiến thân thể hắn, thẳng đến hai cụ thân mình chặt chẽ không có một tia khe hở.
"Mật Nhi, ta thật là khó chịu, ngươi như thế nào đột nhiên đến dì cả mụ ?" Cung Hạo Nhiên thực buồn bực.
"Ta đã sớm cùng ngươi nói , là chính ngươi không có nhớ ở trong lòng, hừ!" Cung Mật Nhi trắng Cung Hạo Nhiên liếc mắt một cái, đem trên đất hồng nhạt áo ngủ lại xuyên ở trên người.
Cha mẹ phản đối như vậy lợi hại, nàng cùng hắn như thế nào khả năng cùng một chỗ thôi?
Nhưng thấy Cung Hạo Nhiên cặp kia đen bóng như nửa đêm bàn hai tròng mắt, không hề chớp mắt thật lâu ngóng nhìn trứ Cung Mật Nhi, tầm mắt tại của nàng toàn thân cao thấp chạy, mâu trung tràn ngập trứ mãnh liệt dục vọng cùng nồng đậm tình dục sắc.
"Ngươi tưởng muốn làm gì?" Chống lại hắn tràn ngập giữ lấy dục vọng hai tròng mắt, Cung Mật Nhi bất giác có chút bối rối.
"Mật Nhi, làm nữ nhân của ta được không?" Cung Hạo Nhiên không nhìn kia chuông cửa thanh, hắn nóng cháy ánh mắt tham luyến vô cùng khóa trụ Cung Mật Nhi xinh đẹp khuôn mặt, kìm lòng không đậu vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve hai má của nàng, thanh âm trở nên ôn nhu quyến luyến.
"Ba mẹ chúng ta sẽ không đáp ứng , chúng ta là huynh muội! Tuy rằng không phải thân huynh muội, nhưng là tại ba mẹ chúng ta trong mắt hai chúng ta cùng chân chính thân huynh muội cũng không có gì bất đồng! Được rồi, ngươi bằng nói chuyện , ngươi đánh cho ta trụ, ta đi mở cửa." Cung Mật Nhi long long chính mình hỗn độn tóc dài, xác định rất được thể sau, mới đi khứ cửa mở cửa.
Cung Hạo Nhiên đương nhiên không muốn Cung Mật Nhi đi mở cửa, nhưng là hắn càng tưởng biết là ai ở phía sau gõ cửa, đều đã trễ thế này, còn Mật Nhi nơi này làm cái gì?
Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, cư nhiên là Bạc Cảnh Thần đang cầm nhất thúc Bulgary dài hành hồng mân côi đứng ở cửa.
"Ngươi? Ngươi không phải một người? Ca ngươi đã ở a?" Bạc Cảnh Thần cũng sửng sốt một chút, hắn không có nói trước cấp Cung Mật Nhi điện báo nói, kỳ thật là muốn cấp Cung Mật Nhi một kinh hỉ .
Sớm biết rằng nếu Cung Hạo Nhiên cũng ở chỗ này trong lời nói, hắn hẳn là trước cấp Cung Mật Nhi đánh cái điện thoại .
"Ân, vào đi." Cung Mật Nhi nhìn Bạc Cảnh Thần ôm nhất thúc hồng mân côi đứng ở cửa, bao nhiêu có chút điểm không được tự nhiên, sợ hàng xóm nhóm nhìn thấy nói nhảm, vì thế nàng mở miệng làm cho Bạc Cảnh Thần đã vào nhà.
"Bạc tổng?" Cung Hạo Nhiên trong lòng chua , không thể tưởng được Mật Nhi hoa đào nhiều như vậy.
Bạc Cảnh Thần loại này đại thúc cấp nhân vật cư nhiên đã ở theo đuổi Mật Nhi! Quả thực tức chết hắn , Mật Nhi có thể hay không đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần có quan hệ gì ?
Cũng không thể quái Cung Hạo Nhiên nghĩ như vậy, chủ yếu là hắn nghĩ đến Cung Mật Nhi không thích hắn, sau đó di tình biệt luyến .
"Ân." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi cổ chỗ hôn ngân, hắn tái vừa thấy Cung Hạo Nhiên có điểm chật vật sắc mặt, trong lòng đoán, sẽ không là Mật Nhi cùng của nàng huynh trưởng có cái gì cấm kỵ luyến đi.
Bất quá có nói cũng đang thường, bởi vì hắn tiểu vưu vật thực mẹ hắn mê người a, Cung Hạo Nhiên cũng trốn không thoát tay nàng lòng bàn tay đi.
Vì thế tình địch gặp mặt, hết sức đỏ mắt.
Hai người không nói lời nào, liền như hai tòa đại băng sơn.
Cung Mật Nhi không biết chính mình nên làm cái gì bây giờ?
Chính là nàng chủ động đuổi bọn hắn đi đi?
Hai người đều là giả ngu sung lăng bộ dáng, làm cho Cung Mật Nhi thực không nói gì.
Cuối cùng vẫn là nàng nói dì cả mụ đến đây, bụng đau, thực không nghĩ chiêu đãi hắn nhóm, bọn họ nên làm gì làm gì đi thôi!
Dùng dì cả mụ làm lấy cớ thật đúng là dùng tốt, hai người lưu luyến không rời tiêu sái .
Môn một cửa thượng, Cung Mật Nhi nhạc khứu trứ hồng mân côi, thầm nghĩ, minh nhi có thể tắm cái hoa hồng đóa hoa tắm , chính là dùng như vậy sang quý dài hành mân côi tắm rửa, nàng có thể hay không rất xa xỉ ?
Cung Hạo Nhiên cùng Bạc Cảnh Thần cùng nhau hạ thang máy.
Hẹp hòi thang máy trong không gian cũng chỉ có hai người bọn họ, Cung Hạo Nhiên đầu tiên lên tiếng cảnh cáo đạo."Mật Nhi so ngươi tuổi còn nhỏ, các ngươi cùng một chỗ không thích hợp!"
"Ngươi là Mật Nhi ca ca, các ngươi cùng một chỗ càng không thích hợp!" Bạc Cảnh Thần lạnh lùng ngoéo một cái thần, phản kích đạo.
Cung Hạo Nhiên tức chết rồi, hắn rõ ràng không phải Cung Mật Nhi ca ca, để làm chi bọn họ một đám đều phải nói như vậy, nhưng là giải thích cũng không sẽ dùng, bởi vì Cung Mật Nhi cũng không có nhận tổ quy tông.
Nhưng là nếu hắn tìm được rồi tiểu di, làm cho tiểu di thuyết phục Cung Mật Nhi nhận tổ quy tông trong lời nói, hắn cùng Mật Nhi có phải hay không có cơ hội cùng một chỗ ? Liêu người nam sắc
Bạc Cảnh Thần không nhìn tới Cung Hạo Nhiên trong chốc lát hỉ trong chốc lát ưu biểu tình, chính là dẫn đầu ra cửa thang máy, hướng đình trứ hắn kia lượng BMW phương hướng đi đến.
Cung Hạo Nhiên nhìn Bạc Cảnh Thần cao to bóng dáng, trong lòng cảm giác được một trận rất lớn uy hiếp, hắn phát hiện chính mình cùng Bạc Cảnh Thần nhất so cái gì cũng không là, hắn cung thị tập đoàn quyền kế thừa còn không có lấy đến thủ, trước mắt hắn đại bá Cung Lâm Nhất mới là cung thị tập đoàn thực tế người cầm quyền, giờ khắc này, Cung Hạo Nhiên có thuộc loại nam nhân dã tâm, đúng vậy, chỉ có nắm trong tay cung thị tập đoàn, tài năng đem Mật Nhi nhét vào chính mình cánh chim dưới, tái nhiều dư luận cũng đả kích hắn không được tưởng có được Cung Mật Nhi quyết tâm...
*
Nhạc Long Khánh đem Cung Mật Nhi đưa đi thủy ngạn phong tình sau, liền đem ô tô khai đi bệnh viện xem Cung Ti Ti.
Cung Ti Ti thấy Nhạc Long Khánh xuất hiện, liền luôn luôn tại phát giận.
"Ti Ti, ta ngày mai muốn đi Thái Lan đi công tác." Nhạc Long Khánh nói xong câu đó xem Cung Ti Ti phản ứng.
"Như thế nào đi chỗ đó sao xa?" Cung Ti Ti bất duyệt nâng mâu nhìn về phía hắn.
"Ngươi nơi này, ta vốn định làm cho mẹ ta đến hầu hạ ngươi, nhưng là mấy ngày nay thân thể của nàng tử không được tốt, nếu không, ta cho ngươi thỉnh cái hộ công đi." Nhạc Long Khánh đối với chính mình mụ cùng Cung Ti Ti trong lúc đó bà tức quan hệ thực đau đầu, nghĩ vẫn là thỉnh hộ công thu phục đi.
"Đúng vậy, Ti Ti, ta này thân mình khó chịu lợi, sau này ta còn muốn giúp ngươi mang đứa nhỏ đâu, ta mấy ngày nay về nhà trước hảo hảo nghỉ tạm, ngươi xem thành sao?" Bàng Căn Trân kỳ thật tại bệnh viện cũng ngốc phiền .
"Ân." Cung Ti Ti nguyên bản tưởng không đáp ứng , nhưng là vẫn làm cho Bàng Căn Trân tại chính mình trước mắt chớp lên, cũng không phải chuyện này nhi, Trương Tại Hi nghĩ đến xem chính mình, còn muốn lén lút , thật sự là rất phiền toái .
Nhạc Long Khánh vừa lòng nghĩ đến Cung Ti Ti đáp ứng như vậy thống khoái, vì thế hắn đi ra phòng bệnh, đi hộ sĩ trạm cố vấn một chút thỉnh hộ công giá, xao định rồi một cái ngoại hương đến bốn mươi lăm tuổi trung niên phụ nữ.
"Ti Ti, vị này là trương a di, nàng là nơi này ưu tú nhất hộ công, ngươi có chuyện gì đều có thể cho nàng đi làm. Ta hiện tại trước đưa mẹ ta về nhà, sau đó ta đi sửa sang lại quần áo, minh nhi buổi sáng còn muốn đi công tác đâu." Nhạc Long Khánh như thế an bài đạo.
"Tốt." Cung Ti Ti đáp ứng rồi.
Đẳng Nhạc Long Khánh mang theo mẫu thân hắn Bàng Căn Trân đi rồi, Cung Ti Ti liền đối trương a di thuyết đạo, "Trương a di, ngươi tại ta nơi này, nên như thế nào thoải mái liền như thế nào thoải mái, nhưng là nhớ lấy không thể lắm miệng."
Trương a di gật gật đầu, nàng làm hộ công mười mấy năm , tự nhiên rõ ràng chuyện gì nên, chuyện gì không nên nói.
Vì thế Cung Ti Ti cấp Trương Tại Hi đánh cái điện thoại, Trương Tại Hi dẫn theo nhất gói to hỏa long quả đến xem nàng .
Cung Ti Ti khiến cho trương a di đi ra ngoài, trương a di vừa thấy đến đây cái cùng cung tiểu thư quan hệ không sai nam nhân, trong lòng đoán đến cái gì, bất quá, nàng thông minh cái gì cũng không có nói, chính là gật gật đầu đi ra ngoài, nói nếu cung tiểu thư có việc, có thể đánh nàng di động hào, vừa rồi nàng đã muốn đem chính mình di động hào sao cấp Cung Ti Ti .
"Ti Ti, ngươi chẳng lẽ tưởng vẫn như vậy đi xuống sao?" Trương Tại Hi thực đau lòng nàng, hắn nhìn Cung Ti Ti kia trương tái nhợt hào không có chút máu khuôn mặt nhỏ nhắn, khóe mắt đuôi lông mày nói không nên lời phiền muộn.
"Bằng không có thể làm sao bây giờ? Ta đã muốn kiên trì đến này từng bước , chính là hy vọng ngươi có thể lý giải." Cung Ti Ti thân thủ bắt lấy Trương Tại Hi thủ, kính nhờ hắn.
"Ta không biết chính mình có thể chịu nại tới trình độ nào, chính là ngươi này thai có điềm báo trước sanh non dấu hiệu, ta cảm thấy ngươi vẫn là tại bệnh viện giữ thai tương đương hảo, trước đừng nghĩ trứ đi trở về, ngươi đi trở về còn không đắc cùng kia lão yêu bà trí khí sao?" Trương Tại Hi trong miệng lão yêu bà chính là Nhạc Long Khánh mẫu thân Bàng Căn Trân.
"Ân, ngươi nói có đạo lý, đúng rồi, tại hi, ta hỏi ngươi chuyện này nhi, mẹ ta nàng rốt cuộc có thể hay không bị nắm a?" Tuy rằng đã muốn bị Cung Lâm Nhất ra mặt cấp nộp tiền bảo lãnh đi ra, nhưng là Cung Ti Ti vẫn là trong lòng lo lắng, dù sao Tần Hương Liên là của nàng thân sinh mẫu thân.
"Chỉ cần chuyện này thật sự cùng mẹ ngươi không quan hệ, cảnh sát khẳng định sẽ không trảo của nàng, nhưng là cũng rất khó nói, tội phạm thủ đoạn thực giảo hoạt, mẹ ngươi vô cùng có khả năng bang nhân gia chịu tiếng xấu thay cho người khác, đúng rồi, Cung Uyển Uyển thật là ngươi cùng cha khác mẹ muội muội sao?" Trương Tại Hi thật không ngờ cung gia như vậy nghiêm cẩn người ta cũng sẽ có tư sinh nữ loại này gièm pha.
"Đúng vậy, ba ta mối tình đầu sinh nữ nhi. Ai, mẹ ta đáng thương nhất . Yêu ba ta nhiều năm như vậy, kết quả là, còn muốn bang nhân trên lưng giết người án mạng. Đằng đằng, ta như thế nào cảm thấy chuyện này như vậy kỳ quái đâu? Mẹ ta phi thường hận Cung Uyển Uyển cùng nàng kia tiện nhân nương, khả cũng chỉ là mắng mắng, hoặc là làm cho người ta khứ sau lưng đánh, chưa từng có nghĩ tới muốn trực tiếp sát hại ." Cung Ti Ti càng nghĩ càng không thích hợp, "Huống chi mẹ ta lá gan rất nhỏ , nàng bình thường liên chỉ kê cũng không dám giết."
"Ti Ti, những này đều là ngươi ý tưởng của mình, cảnh sát phá án muốn là chứng cớ, ngươi tưởng a, mẹ ngươi ánh mắt là bị ai lộng thương ? Còn có thê tử đối tiểu tam hận ý! Nói như thế nào như thế nào đối với ngươi mụ đều không có nửa điểm ưu việt, đây là một cái tử cục." Trương Tại Hi cẩn thận nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Ngươi nói cũng đối, nhưng là ta tin tưởng mẹ ta sẽ không giết hại Cung Uyển Uyển cái kia tiện nhân !" Cung Ti Ti kiên trì ý tưởng của mình.
"Ti Ti chỉ có ngươi tin tưởng là vô dụng , muốn cảnh sát tin tưởng mới được." Trương Tại Hi thân thủ sờ sờ Cung Ti Ti kia mềm mại tóc dài, đáy mắt xẹt qua một chút sủng nịch.
"Đúng rồi, chúng ta có thể suy nghĩ một chút Cung Uyển Uyển chết sau, đối ai có lợi nhất?" Trương Tại Hi nhắc nhở nàng.
"Cung Uyển Uyển đã chết, cũng không chính là đối ta cùng mẹ ta có lợi sao?" Cung Ti Ti nhíu nhíu mày thuyết đạo.
"Đúng rồi, Cung Uyển Uyển có cái gì không bạn trai?" Trương Tại Hi lại hỏi.
"Nàng phía trước... Phía trước cùng Nhạc Long Khánh cấu kết, sau lại ta liền không còn có nhìn đến nàng cùng ai đàm luyến ái ." Cung Ti Ti cố gắng hồi ức sau thuyết đạo.
"Ti Ti, ngươi cảm thấy có thể hay không là Nhạc Long Khánh nghĩ đến ngươi hoài hắn đứa nhỏ, sau đó muốn cùng Cung Uyển Uyển chặt đứt quan hệ, hắn tưởng cùng ngươi ở một chỗ, sau đó hắn còn có sát hại Cung Uyển Uyển động cơ?" Trương Tại Hi đoán đạo.
"Không biết, đầu óc của ta lý một đoàn loạn. Xem như. Vẫn là làm cho cảnh sát đi thăm dò đi." Bất quá, Cung Ti Ti cảm thấy kia bang cảnh sát thực vô dụng, lúc trước Lý Hiểu Nguyệt đã chết như vậy thời gian dài, không phải là nhất cọc án chưa giải quyết sao?
Bất quá, nếu đem càng nhiều tiền khứ cấp Trần Nhị Thủy, làm cho hắn chủ động khứ tố giác Nhạc Long Khánh, nàng liền sợ hãi Nhạc Long Khánh đến lúc đó đem nàng cùng nơi cấp cắn đi ra.
Xem như, xem như. Ý tưởng này coi như chưa từng có!
"Ti Ti, ngươi bằng suy nghĩ, đến lúc đó chúng ta nhiều lắm dùng nhiều tiền đem ngươi mụ cấp lao đi ra." Trương Tại Hi thấy nàng đau đầu bộ dáng, lập tức trấn an nàng đạo.
"Đây là không có cách nào biện pháp ! Xem như, ta không nghĩ , ngươi cho ta thiết hỏa long quả ăn đi." Cung Ti Ti gật gật đầu, nàng chỉ vào hỏa long quả sai sử khởi Trương Tại Hi .
"Ân, đúng rồi, con trai ta gần nhất ngoan sao?" Trương Tại Hi bả đầu dán tại Cung Ti Ti cái bụng thượng, cười hỏi.
"Ngươi làm sao biết được là nhi tử?" Cung Ti Ti khóe môi rút trừu, hiện tại còn chưa tới bốn tháng đâu, làm sao có thể nhìn ra thai nhi nam nữ bộ dáng?
"Của ta mầm móng lợi hại . Bất quá, mặc kệ Ti Ti sinh nam hài vẫn là cô gái, ta đều là cực thích ." Trương Tại Hi ngoéo một cái thần cười nói, hắn từ túi tử lý lấy ra nhất chỉ hỏa long quả, thanh rửa sạch sau, dùng tiểu đao xé ra hỏa long quả.
"Nếu hơn nữa mật, này hỏa long quả tư vị liền càng bổng ." Cung Ti Ti múc nhất thìa hỏa long thịt quả, mỉm cười nói.
"Lần sau ta cho ngươi mang mật." Trương Tại Hi thuyết đạo.
"Ngươi đi về trước đi, ta nơi này có hộ công có thể chiếu cố ta." Cung Ti Ti làm cho Trương Tại Hi đi về trước.
"Tốt, ta nghe lời ngươi, chính ngươi đừng một người miên man suy nghĩ , thiên nếu sụp, ngươi còn có ta đâu." Trương Tại Hi cúi đầu tại Cung Ti Ti trên trán nhẹ nhàng mà hôn một chút.
Sau đó Trương Tại Hi đứng dậy rời đi, chính là hắn dời bước đi tới cửa thời điểm, lại đi vòng vèo trở về.
"Ti Ti, nếu không muốn ta giúp ngươi tẩy hảo tắm , ta lại đi?" Trương Tại Hi săn sóc hỏi.
"Ta có thể chính mình tẩy, nói sau không phải là có hộ công sao? Bằng không hoa nhiều như vậy tiền thỉnh hộ công hộ lý làm cái gì." Cung Ti Ti thổi phù một tiếng cười nói.
"Ti Ti, ta không hy vọng của ngươi thân mình bị người khác nhìn đến." Trương Tại Hi đưa lỗ tai tại Cung Ti Ti vành tai biên, nhỏ giọng thuyết đạo, thuận tiện vươn kiếm lưỡi khứ liếm liếm của nàng vành tai.
"Chán ghét, ta cùng hộ công đều nữ , còn có a, ta hiện tại mang thai đâu, ngươi thiếu khiêu khích ta! Được rồi, ngươi về trước đi!" Cung Ti Ti bị hắn nhất liếm lộng, của nàng vành tai biên một mảnh màu hồng sắc, lập tức thân thủ đem đầu của hắn đẩy ra, cười trấn an đạo.
"Vậy ngươi sinh hoàn đứa nhỏ, nên hảo hảo bồi thường ta, ta khả là vì ngươi, tính làm mười tháng hòa thượng nga." Trương Tại Hi giống như thực giống như giả nói.
"Thật vậy chăng? Ta đây còn không đắc cảm động tử?" Cung Ti Ti trong lòng vui mừng, khả mặt nàng sắc cũng rất thản nhiên , có chút điểm không quá tin tưởng.
"Là thật , ta cùng nữ nhân khác thử qua, ta kia ngoạn ý trạm không đứng dậy, ta hơi kém muốn đi xem thầy thuốc , hoàn hảo, ta vừa rồi tại trên người ngươi thử thí, cũng là ngươi tương đương thích hợp ta." Trương Tại Hi lời này nói cũng không tính có trình độ, nhưng là vẫn là đem Cung Ti Ti cảm động rối tinh rối mù.
"Ngươi đi nhanh đi, đừng câu ta !" Cung Ti Ti nhịn không được nở nụ cười.
"Ti Ti, ta sẽ nhớ ngươi , ngươi cũng muốn nhớ rõ tưởng ta nga!" Trương Tại Hi ôm Cung Ti Ti, lại hôn vài hạ.
"Ta trên mặt đều là của ngươi nước miếng." Cung Ti Ti mặc dù có điểm nhi oán giận ngữ khí, nhưng là ánh mắt của nàng là mang theo tươi cười , nàng theo trong lòng cảm giác được một tia hạnh phúc.
"Ta đặc hy vọng của ngươi toàn thân đều là của ta nước miếng." Trương Tại Hi nói xong lời này, Cung Ti Ti đã muốn vẻ mặt phi đỏ.
"Ta đi rồi, ngày sau lại đến nhìn ngươi." Trương Tại Hi thấy nàng thẹn thùng bộ dáng, tâm tình tốt, vì thế đẩy cửa ra đi rồi.
Đẳng hộ công trương a di vào thời điểm, nhìn thấy Cung Ti Ti sắc mặt phi hồng bộ dáng sau, trong lòng tránh không được bát quái.
"Trương a di, giúp ta đánh một chậu nước, muốn ôn thủy, ta muốn rửa mặt rửa tay." Cung Ti Ti gặp trương a di tại đánh giá chính mình, chỉ biết nàng trong lòng khẳng định tại đoán chính mình cùng Trương Tại Hi quan hệ, vì thế nàng sắc mặt biến biến, khải khẩu phân phó đạo.
Trương a di lên tiếng trả lời đi giúp Cung Ti Ti múc nước đi.
Cung Ti Ti nhìn ngoài cửa sổ kia tối đen bóng đêm, tránh không được đem Nhạc Long Khánh cùng Trương Tại Hi làm tương đương.
Nàng thậm chí là hối hận , nàng không nên chém giết nàng khuê mật Lý Hiểu Nguyệt nam nhân.
Kết quả là, nàng một chút cũng không hạnh phúc.
Đơn giản là nàng hiện tại mới hiểu được Nhạc Long Khánh trong lòng tối coi trọng vẫn là sự nghiệp, lúc trước hắn cùng chính mình cùng một chỗ, tám phần là vì cung thị tập đoàn mới cùng chính mình cùng một chỗ, thiên chính mình còn ngu xuẩn nghĩ đến chính mình mị lực có bao nhiêu đại, đem hắn câu dẫn đến thủ, làm sao biết hắn còn cùng Cung Uyển Uyển thông đồng, Lý Hiểu Nguyệt dữ dội đáng thương, khả nàng phát hiện vận mệnh của mình cũng không so Lý Hiểu Nguyệt thiệt nhiều thiếu.
*
Nhạc Long Khánh đem Bàng Căn Trân đưa trở về sau, về nhà đem muốn dẫn quần áo sửa sang lại tại tay hãm trong rương, sau đó khu xe đi Từ Tĩnh Nhi trong nhà.
Từ Tĩnh Nhi còn tưởng rằng Nhạc Long Khánh từ bỏ chính mình đâu, khả nàng thật không ngờ Nhạc Long Khánh còn sẽ tìm đến chính mình, nhất thời đem chính mình lúc trước đáp ứng người nào đó trong lời nói cấp quên không còn một mảnh.
Từ Tĩnh Nhi vẫn là tại làm đi lên nhạc thị xí nghiệp tổng tài phu nhân mộng đẹp.
"Nhạc tổng, sao ngươi lại tới đây?" Từ Tĩnh Nhi đem Nhạc Long Khánh nghênh vào nhà tử.
"Nhớ ngươi ." Nhạc Long Khánh tiến ốc, liền đem Từ Tĩnh Nhi ôm vào trong ngực."Ngươi đã muốn tạm rời cương vị công tác , có thể kêu tên của ta."
"Long Khánh, ngươi có đói bụng không? Muốn hay không ta làm cho ngươi bữa ăn khuya?" Từ Tĩnh Nhi mị nhãn như tơ nhìn hắn, hỏi.
"Không cần, ta có chuyện cùng ngươi nói." Nhạc Long Khánh lắc đầu thuyết đạo.
"Chuyện gì?" Từ Tĩnh Nhi hỏi.
"Ta ngày mai muốn đi Thái Lan đi công tác, muốn dẫn cái bí thư đồng hành, nhưng là nam bí thư tuổi quá lớn, không rất thích hợp, ta nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có ngươi , ngươi trưởng xinh đẹp, làm cho ta ở đây người khác trước mặt đặc hữu mặt mũi." Nhạc Long Khánh cười dụ hống đạo.
Từ Tĩnh Nhi vốn nghe được hắn là không có người tốt tuyển mới đến tìm chính mình, sắc mặt âm trầm, khả sau lại lại nghe Nhạc Long Khánh nói nàng trưởng xinh đẹp, làm cho hắn tại người khác trước mặt đặc hữu mặt mũi, nàng vừa cười dung đầy mặt .
"Xem ngươi đem ta khoa , ta thật sự có như vậy xinh đẹp sao?" Từ Tĩnh Nhi cười nói.
"Đương nhiên, Tĩnh Nhi càng phát ra xinh đẹp gợi cảm . Hôm nay cái quần lót xuyên không?" Nhạc Long Khánh sắc sắc hỏi.
"Xuyên." Từ Tĩnh Nhi ngượng ngùng nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Ta thích không mặc ngươi." Nhạc Long Khánh đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, đi hướng của nàng phòng ngủ, đá văng phòng ngủ môn, đi vào khứ, đem nàng hướng trên giường nhất ném. Dị thế tác tệ chi vương
Từ Tĩnh Nhi cung trứ xinh đẹp thân mình hiện ra S đường cong, đặc biệt mê người.
"Ta đi tắm rửa, để cho hảo hảo uy ngươi này chỉ tiểu tham miêu." Nhạc Long Khánh buông ra lĩnh mang, cởi áo sơmi cười nói.
"Ân." Từ Tĩnh Nhi cười khanh khách đáp ứng rồi. Kỳ thật nàng sinh lý không cửa sổ kỳ có một đoạn ngày , nay Nhạc Long Khánh tới cửa đến, nàng làm sao khẳng buông tha tốt như vậy cơ hội.
Nửa giờ sau, Nhạc Long Khánh tẩy hảo tắm .
Trên người hắn vây quanh một cái tuyết trắng hàng da khăn, bờ ngực lộ hướng Từ Tĩnh Nhi bên này đi tới.
Từ Tĩnh Nhi im lặng nằm ở giường lớn thượng, đầu giường đăng tản mát ra mê ly vầng sáng. Cái này váy phía trước là v tự hình cổ áo, mặt sau tắc lộ ra của nàng hơn phân nửa cái bóng loáng lưng, màu trắng bên người tơ lụa buộc vòng quanh nàng hoàn mỹ eo lưng.
Chưa quá gối cái váy thượng dùng phấn sa làm đẹp một số cái nếp uốn, lụa mỏng hạ là một đôi tiêm dài sạch sẽ đùi đẹp.
Vừa rồi Từ Tĩnh Nhi bởi vì phát thấp mà chưa kịp tựa đầu phát sơ khởi, giờ phút này, thật dài như tơ lụa bàn thuận hoạt tóc toàn bộ rối tung ở trên người. Hắc bạch hai loại khác hẳn bất đồng thị giác đánh sâu vào, tại nàng này váy thượng hiện ra khác tình điều.
Nhạc Long Khánh giống như đã bị mê hoặc bình thường, dưới chân bộ pháp không chịu khống chế tiêu sái đi qua, ngồi vào của nàng bên giường.
Chính là giờ khắc này, hắn trong đầu nhớ tới Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi nhất mặc đồ trắng váy, quả thực là xuyên có tiên nữ phạm nhi.
Hắn cúi xuống thân, đầu ngón tay chậm rãi va chạm vào Từ Tĩnh Nhi hé mở kiều thần thượng, hắn giờ phút này giống như như cũ có thể cảm giác được thượng một lần hôn của nàng ngọt. Nghĩ nghĩ, hạ phúc nhưng lại chỉ không được nảy lên một cỗ tăng vọt.
Hứa là cảm giác được Nhạc Long Khánh tầm mắt quá mức nóng rực, Từ Tĩnh Nhi hơi hơi mỉm cười, "Ta chờ ngươi hảo thời gian dài . Ngươi một đại nam nhân tắm rửa cũng như vậy chậm."
"Vừa rồi tắm rửa sau, tại tắm vòi sen gian rút một cây yên." Này xem như Nhạc Long Khánh giải thích.
"Long Khánh..." Nàng mị nhãn như tơ hô hắn một tiếng, kia thanh âm nũng nịu rất êm tai, trêu chọc người muốn cùng nàng tại giường thượng đại chiến ba trăm hiệp.
Nhạc Long Khánh đã muốn đem trên người tuyết trắng hàng da khăn cấp thủ xuống dưới , ném xuống đất, giờ phút này hắn như trong rừng tản bộ châu Mỹ báo, hắn đột nhiên nhảy mà lên, đem Từ Tĩnh Nhi che đậy thân thể quần áo tê cái sạch sẽ.
Hắn nằm sấp nằm ở Từ Tĩnh Nhi trên người, cúi đầu, môi hung hăng dừng ở Từ Tĩnh Nhi tinh tế tuyết trắng mặt sườn, há mồm liền cắn cắn. Từ khinh đến trọng, hắn nhiệt năng thần dần dần cơ khát dùng sức hôn nàng, theo hai má vẫn dừng ở cảnh bột.
Thật lâu sau, hắn hỏi Từ Tĩnh Nhi."Bộ đâu?"
"Lần trước còn còn lại vô dụng hoàn , ta tới bắt!" Từ Tĩnh Nhi sắp bị hắn ép buộc điên rồi, hắn thế nhưng phía sau hỏi nàng có bộ sao?
"Ân." Hắn tiếp nhận, sách phong, bộ thượng, động tác như nước chảy mây trôi bàn tuyệt đẹp.
Một phen kích tình mây mưa sau...
Nhạc Long Khánh nói mệt mỏi, buồn ngủ , Từ Tĩnh Nhi tắc lấy cớ thượng WC, vì thế quang trứ thân mình phi y rời giường, đem vừa rồi dùng qua mũ cùng nhau mang đi WC.
Đẳng nàng phản hồi trên giường thời điểm, của nàng khóe môi hiện lên một chút tình thế bắt buộc.
Đúng vậy, hôm nay vừa mới là của nàng thời kỳ rụng trứng, mà nàng đã muốn đem hắn vừa rồi bắn tại bộ lý địa tinh ( hà cua ) dịch chủ động nhét vào trong cơ thể của nàng, nếu kế hoạch thành công, nàng hẳn là có thể mẫu bằng tử quý để thượng vị.
Nhạc Long Khánh hoàn toàn không biết có như vậy một nữ nhân tại tính kế chính mình.
Ngày thứ hai buổi sáng tám giờ bán, Nhạc Long Khánh đã tỉnh.
Từ Tĩnh Nhi phi thường hiền lành giúp hắn chuẩn bị sandwich bữa sáng.
"Tĩnh Nhi tay nghề thật sự là càng ngày càng tốt ." Nhạc Long Khánh cười tủm tỉm nói, thuận tiện thân thủ tại Từ Tĩnh Nhi đích lòng bàn tay thượng nhẹ nhàng mà nhéo nhéo, vô cùng ái muội.
"Ngươi thích liền ăn nhiều một chút." Từ Tĩnh Nhi tại Nhạc Long Khánh ăn bữa sáng thời điểm, nàng đã muốn rất nhanh đem chính mình muốn dẫn quần áo đều sửa sang lại ở tại một cái màu hồng sắc tay hãm tương nội.
*
Từ Tĩnh Nhi lần đầu tiên tọa khoang hạng nhất, hết nhìn đông tới nhìn tây bộ dáng làm cho Nhạc Long Khánh giận, nhịn không được răn dạy nàng một câu.
"Đừng giống cái hương ba lão dường như."
"Được rồi, ta đã biết." Kế tiếp Từ Tĩnh Nhi thực nhu thuận, nhìn trong chốc lát tạp chí, mơ mơ màng màng đang ngủ.
Đến Bangkok, vẫn là Nhạc Long Khánh đem Từ Tĩnh Nhi cấp đánh thức .
Chính là Từ Tĩnh Nhi rất kỳ quái, không phải nói đến Thái Lan đi công tác sao? Như thế nào Nhạc Long Khánh giống xã hội đen dường như, dẫn theo nhất bang người đi một cái ngoại ô vứt bỏ kho hàng đâu?
Chính là Từ Tĩnh Nhi nhát gan, không có xin hỏi.
Kho hàng chỉ có đại môn một cái cửa vào, bên ngoài đều có người gác, muốn từ nơi này đi, cơ hồ là không khả năng. Bất quá, Từ Tĩnh Nhi tự ta an ủi, bởi vì Nhạc Long Khánh là thích nàng, khẳng định sẽ không đem chính mình vứt bỏ tại đây cái phá địa phương !
"Nhạc tổng!" Một tiếng cung kính tiếng gào, gọi trở về Từ Tĩnh Nhi trầm tư, nàng không khỏi ngẩng đầu tìm theo tiếng nhìn lại, trước mắt hết thảy, quả thực làm cho nàng ngốc trố mắt trọng trụ, khiếp sợ cơ hồ nói không ra lời.
Thật là xã hội đen a! Ngao ngao ngao! Hảo dọa người!
Chỉ thấy bọn họ đứng thẳng cửa kho hàng khẩu, đình trứ một loạt màu đen xe hơi, Từ Tĩnh Nhi nhìn giống trên đường, bất quá, nàng hướng đến không hiểu xe, liền cảm thấy thân xe đại hơn nữa xa hoa.
Theo cửa kho hàng khẩu đến xe hơi bên cạnh, suốt đứng thẳng trứ đều biết trăm tên thân trứ màu đen tây trang, đội mặc kính nam tử, bọn họ cũng thành hai xếp, theo thứ tự trạm hảo, nàng dự đoán trứ bọn họ khẳng định có mang súng ống, bởi vì là xã hội đen thôi, có súng ống cái gì thực bình thường đi?
Bọn họ vẻ mặt nghiêm nghị khoanh tay đứng thẳng.
Từ Tĩnh Nhi lúc này hối hận chính mình đáp ứng đi theo Nhạc Long Khánh đến đây.
Từ Tĩnh Nhi chính phỏng đoán cân nhắc trứ, Nhạc Long Khánh đã muốn thân thủ nắm cả của nàng mảnh mai, tại phần đông thủ hạ kính sợ dưới ánh mắt, hướng trước nhất mặt kia lượng xe hơi đi đến.
Cửa xe bị mở ra, Nhạc Long Khánh lập tức ôm nàng ngồi vào này lượng nhìn xa hoa màu đen xe hơi lý.
"Tĩnh Nhi, có phải hay không sợ hãi ?" Bởi vì Nhạc Long Khánh cảm giác được Từ Tĩnh Nhi run run.
"Không... Không có." Từ Tĩnh Nhi không dám thừa nhận.
"Này là của ta chủ nghiệp! Ngươi hại chỉ sợ cũng bình thường ." Nhạc Long Khánh trào phúng cười, nếu thật là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, kia hắn muốn khi nào thì tài năng phát tài a? Còn không bằng buôn bán thuốc phiện đến tiền mau đâu? Chính là hiện tại hắn bị buộc trứ Đông Sơn tái khởi, kia chỉ có thể trở về làm vốn ban đầu được rồi.
Từ Tĩnh Nhi thế này mới nhớ tới chính mình khi Nhạc Long Khánh tổng tài bí thư thời điểm, hắn thường xuyên thường thường chạy Thái Lan đi công tác, thì ra là thế.
Lúc này, có một đánh trứ màu đỏ tiểu viên điểm lĩnh mang nam tử, nhanh chóng dịch bước cung kính đứng ở ngoài của sổ xe, cùng đợi Nhạc Long Khánh bước tiếp theo phân phó.
"Khai, làm cho các huynh đệ chuẩn bị sẵn sàng, trong chốc lát giao dịch chấm dứt, một cái bất lưu! Cần phải xử lý sạch sẽ!"
Nhạc Long Khánh không chút để ý điểm khởi một cây yên, lãnh liệt con ngươi đen lóe hàn mũi nhọn, âm ngoan mệnh lệnh đạo.
"Là." Khai gật đầu hiểu ý, xoay người đem Nhạc Long Khánh chỉ lệnh nhắn dùm đi xuống.
Một trăm nhiều hào người tại nhận được mệnh lệnh sau, nhanh chóng phân tán mở ra, chỉ để lại mười người tới canh giữ ở cửa kho hàng khẩu, còn lại người quân khiêng mấy cái trọng hình súng máy, mang theo trước đó phân phối tốt vũ khí, chui vào kho hàng lý.
"Đây là muốn làm gì?" Từ Tĩnh Nhi nhìn đến những người đó giống như ảo thuật giống nhau thao nổi lên trọng hình súng máy, của nàng con ngươi một trận co rút nhanh, bất an ánh mắt nhìn phía Nhạc Long Khánh, khẩn trương hỏi.
Từ Tĩnh Nhi sợ hãi, sắc mặt nhất thực tái nhợt, nàng đoán bọn họ bực này tư thế, liên trọng hình máy móc đều bàn đi ra, chẳng lẽ muốn vào đi hắc bang chém giết?
Sớm biết rằng chính mình không theo tới ! Từ Tĩnh Nhi hối hận đã chết! Ánh mắt trát a trát , phía sau lưng một trận mồ hôi lạnh."Long Khánh, ta... Ta quả thật sợ !"
Nhạc Long Khánh trong lòng nghĩ một đống phiền lòng chuyện này, túc nhanh mày, nhìn chằm chằm nàng thấp thỏm lo âu biểu tình, hung tợn đạo: "Câm miệng, không cần quấy rầy của ta suy nghĩ! Hừ!"
Từ Tĩnh Nhi nâng mâu, đón nhận hắn lãnh liệt ánh mắt, thật cẩn thận ngập ngừng đạo: "Các ngươi rốt cuộc là loại người nào? Chẳng lẽ các ngươi không biết phi pháp kiềm giữ súng ống, tổ kiến xã hội đen tính chất tổ chức, là phạm pháp , Long Khánh, chúng ta chạy nhanh đính vé máy bay trở về Z quốc đi!" Đúng vậy, Từ Tĩnh Nhi thật sự là sợ hãi , khả nàng còn tưởng rằng chính mình tại Nhạc Long Khánh trong lòng là cỡ nào trọng yếu địa vị, thế nhưng dõng dạc khuyên bảo hắn trở về.
"Từ Tĩnh Nhi! Ngươi chỉ là nữ nhân của ta, đều không phải là thê tử của ta, cho dù là thê tử của ta, cũng không thể quản nhiều như vậy, nếu không ngươi chết như thế nào cũng không biết!" Nhạc Long Khánh vẻ mặt lập tức âm lãnh xuống dưới, một tay gợi lên cằm của nàng, hung ác nham hiểm trứ tiếng nói nhắc nhở đạo.
"Ta sai lầm rồi, thực xin lỗi." Từ Tĩnh Nhi biết chính mình hiện tại chỉ có thể dựa vào hắn, cho nên hắn lập tức ôn nhu nhận sai.
Nhạc Long Khánh ném xuống tàn thuốc, cúi xuống thân, hai tay nâng lên của nàng đầu, nhanh chóng hôn trụ của nàng môi đỏ mọng, hắn hôn như là một loại trừng phạt, cũng có thể là phát tiết tràn đầy dục vọng, không cho nàng bất luận phản kháng cơ hội.
Hắn gần nhất dục vọng rất kỳ quái, khi tưởng khi không nghĩ ! Nhưng là gần nhất kia dục vọng, hắn phải lập tức sát thương ra trận, nếu không hắn cả người không thoải mái, giống như bị cái gì dược vật đã khống chế bình thường.
Hắn có khứ bệnh viện xem qua nam tính khoa thầy thuốc, thầy thuốc nói là tâm lý của hắn vấn đề, toàn thân kiểm tra xuống dưới, hắn phi thường khỏe mạnh, này cũng là Nhạc Long Khánh phi thường buồn bực địa phương.
Từ Tĩnh Nhi đột nhiên bị Nhạc Long Khánh bá hôn, bắt đầu không có tại trạng thái, sau lại nàng liền có vẻ chủ động chút , không, là càng thêm chủ động...
Nhạc Long Khánh kia chết tiệt dục vọng nói đến là đến , hắn con ngươi đen nhanh mị, cao lớn thân hình đem nàng đặt ở sau xe tòa thượng, kéo lấy nàng kia trắng nõn ngẫu cánh tay, phản khấu lên đỉnh đầu, bạc thần điên cuồng duẫn hôn hai má của nàng... Chậm rãi xuống phía dưới...
Giờ này khắc này, Nhạc Long Khánh vong tình dưới, thế nhưng đem Từ Tĩnh Nhi trở thành Cung Mật Nhi.
"Mật Nhi, ta yêu ngươi. Cho ta, cho ta..." Nhạc Long Khánh thâm tình quát to đạo, tay hắn đang ở xả của nàng váy.
"Long Khánh, ta là Tĩnh Nhi, không phải Mật Nhi." Từ Tĩnh Nhi lúc này mới hiểu được chính mình cư nhiên khi nữ nhân khác thế thân.
"Câm miệng, ngươi sẽ không có thể câm miệng sao!" Nhạc Long Khánh chính thích rất.
"Nhưng là ——" Từ Tĩnh Nhi còn muốn nói cái gì, nhưng là tiếp theo giây, Nhạc Long Khánh đình chỉ hôn của nàng động tác.
Nhạc Long Khánh lạnh lùng cười, con ngươi đen trung nổi lên khinh miệt sắc, khinh thường đạo: "Nghe không hiểu sao? Tin hay không ta nhất thương tễ ngươi?"
Vốn bởi vì kích tình nguyên nhân, Từ Tĩnh Nhi trên mặt dạng trứ một chút hồng nhạt, nhưng là nàng này một chút, thế nhưng bị hắn nói ra khẩu trong lời nói dọa sắc mặt trắng xanh, cả người một trận sợ run, cắn răng nổi giận mắng: "Ngươi... Ngươi có hay không lương tâm, ta toàn tâm toàn ý thích ngươi, ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Còn đem ta trở thành nữ nhân khác, ô ô ô... Hoặc là nói Cung Uyển Uyển tử cùng ngươi có liên quan?" Mắng qua đi, ủy khuất rơi lệ .
Nhạc Long Khánh nghe vậy, hắn một đôi tối đen tràn ngập lệ khí con ngươi rồi đột nhiên ám trầm, ánh mắt có chút phức tạp nhanh nghễ trứ Từ Tĩnh Nhi, đột nhiên hắn thân thủ một tay lấy nàng lạp gần chính mình, một tay khơi mào của nàng càng dưới, lạnh giọng cảnh cáo đạo, "Không ai có thể uy hiếp ta, cũng đừng xem thường ta, cẩu nóng nảy còn cắn người đâu! Cung Uyển Uyển chuyện tình không được nhắc lại, nếu không Cung Uyển Uyển kết cục chính là của ngươi kết cục!"
Hắn cảnh cáo mang theo kiêu ngạo khí diễm, cũng làm cho Từ Tĩnh Nhi nghe không rét mà run.
Nói xong, hắn một tay bắt của nàng eo nhỏ, một tay sáp vừa vào nàng mềm nhẵn sợi tóc, chế trụ của nàng sau gáy, cúi người thật mạnh hôn nàng.
Lúc này, xe ngoại đột nhiên truyền đến một trận xao cửa kính xe thanh âm, khai buông xuống trứ đầu, khom người nhắc nhở đạo: "Nhạc tổng, bọn họ người đến !"
Chỉ thấy cách đó không xa, mấy lượng quý báu xe hơi hướng bên này mở ra, xe hơi đứng ở kho hàng cửa, ngay sau đó, cửa xe bị mở ra, một cái thân trứ màu tím áo sơmi, đội viền vàng kính mắt trung niên nam nhân đi ra.
Này nam nhân có năm mươi tuổi trầm ổn, bốn mươi tuổi nho nhã, mười tám tuổi ngoại mạo!
Hắn ngũ quan tuấn mỹ phi phàm, mày kiếm như họa, thần sắc như anh, màu da như tuyết, dài nhỏ mày kiếm hạ đôi mắt, tựa như hắc bảo thạch.
Khóe miệng hơi hơi giơ lên, cùng bên môi rượu oa buộc vòng quanh một cái xinh đẹp độ cong, tao nhã cao quý hơi thở tại hắn bên người tản ra.
Hắn phía sau đi theo ước chừng có ba mươi danh tả hữu màu đen tây trang mặc kính nam tử, hùng hổ hướng bên này đi tới, Nhạc Long Khánh lập tức xuống xe, mang theo thủ hạ nghênh đón.
Từ Tĩnh Nhi nhìn cái kia trung niên nam nhân, không khỏi có chút há hốc mồm, hảo tuấn mỹ nam nhân, nếu có thể cùng hắn ngủ một đêm, nhất định là cực hạnh phúc chuyện tình!
Ai nha, nàng như thế nào tại loại thời điểm này tưởng kia giường đệ việc đâu?
Chính là hiện tại đây là cái gì tình huống? Chém giết? Còn là cái gì giao dịch?
"Nhạc tổng, ngươi đây là có ý tứ gì? Phái nhiều như vậy thủ hạ mai phục tại kho hàng lý, còn dùng hai cái to lớn súng máy chỉ vào chúng ta?" Khúc thiếu vừa mắt lạnh đạm tảo chung quanh hoàn cảnh liếc mắt một cái, nhanh chóng phán đoán tình thế, lạnh giọng chất vấn đạo.
Nhạc Long Khánh điểm khởi một cây yên, giáp nơi tay chỉ thượng, chọn mi cười lạnh nói: "Khúc tổng, ngươi kích động như vậy làm cái gì? Chính ngươi lúc đó chẳng phải dẫn theo rất nhiều thủ hạ, còn giơ vũ khí? Chúng ta đây là lần đầu tiên hợp tác, đại gia cũng không quen thuộc đối phương, không tín nhiệm là khẳng định ! Cho nhau phòng một chút, có cái gì ngạc nhiên !"
"Một khi đã như vậy, kia giao dịch bắt đầu đi." Khúc thiếu vừa thật không ngờ Nhạc Long Khánh như vậy giảo hoạt, hắn hí mắt trầm đinh một lát, không hề vô nghĩa, trực tiếp tiến vào chủ đề.
Hai người cộng đồng đi vào kho hàng, phân biệt tọa kho hàng nội nhất trương màu nâu dài hình gỗ thô cái bàn hai sườn, tiếp theo, song phương đều xuất ra một cái màu đen vali xách tay, đem vali xách tay mở miệng chỗ chuyển hướng đối phương, đồng thời đưa vào mật mã, tích một tiếng mở ra.
Nhạc Long Khánh bao da trung trang trứ tuyết trắng bột phấn, mà khúc thiếu vừa trong rương tắc làm ra vẻ tràn đầy nhất tương nhân dân tệ.
"Ân, không hổ là kim tam giác anh túc gia công đi ra sản phẩm, vị nhân thực thuần!" Khúc thiếu vừa tiếp nhận Nhạc Long Khánh đưa qua màu đen vali xách tay nội nhất tiểu túi phấn nhi, dùng đao cắt khai cái miệng nhỏ tử, vươn ngón út dính nhất Ti Ti, bỏ vào đầu lưỡi thường thường, biết là chính phẩm, vì thế hắn tán thưởng đạo.
"Nhạc tổng, số lượng chính xác." Khai đi đến khúc thiếu vừa bên người khâm điểm hoàn thùng trung tiền số lượng, cung kính hướng Nhạc Long Khánh bẩm báo đạo.
Hai người nhìn nhau cười, lẫn nhau trao đổi màu đen vali xách tay, giao dịch chấm dứt.
Đang lúc khúc thiếu vừa mang theo vừa giao dịch đến vật phẩm, chuẩn bị ngồi trên xe hơi rời đi thời điểm, đột nhiên truyền đến một trận thật lớn tiếng vang, hắn trơ mắt nhìn hắn xe hơi bị tạc hủy.
"Nhạc Long Khánh, ngươi đây là có ý tứ gì? Giao dịch đã chấm dứt, chẳng lẽ ngươi tưởng tiền hóa thông ăn, muốn mạng của ta bất thành?" Khúc thiếu vừa mày kiếm nhanh túc, trong mắt tràn đầy đầy phẫn nộ hỏa diễm, lớn tiếng hướng về phía Nhạc Long Khánh quát.
Hắn phía sau đi theo hơn thủ hạ, cũng tất cả đều đề cao đề phòng, rút ra trong tay súng lục, vẻ mặt nghiêm túc.
Nhạc Long Khánh khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, trong mắt hiện ra âm trầm sát khí, lạnh giọng cười lạnh nói: "Muốn mạng của ngươi lại như thế nào? Ngươi cho là ngươi cùng Fuery á lão nhân kia làm lén giao dịch, có thể giấu diếm ta sao? Ta nói cho ngươi, họ khúc , hắn đã muốn bị ta giết! Mà ngươi, hôm nay cũng chết chắc rồi!"
Nói xong, hắn thân vung tay lên hạ cái giết chỉ lệnh!
Giấu ở chỗ tối một trăm hào người hết thảy chạy đi ra, cầm trong tay trứ súng máy nhắm ngay bọn họ, đem khúc thiếu vừa nhân mã gắt gao làm thành một vòng.
Nhạc Long Khánh hí mắt, tà ác chọn mi, trong tay hấp hoàn tàn thuốc bị hắn tùy ý bắn ra, xoay người tuyệt ngoan mệnh lệnh đạo: "Một cái bất lưu! Xử lý sạch sẽ!"
Vừa dứt lời, kịch liệt bắn nhau thanh liền lập tức vang lên, Nhạc Long Khánh thủ hạ giơ lên hỏa lực uy mãnh trọng súng máy, nhắm ngay khúc thiếu vừa người bắn phá, phía trước một loạt người còn không kịp phản ứng, cũng đã bị đánh trúng té trên mặt đất, trên người trúng có mười mấy cái thương khổng, cả người là huyết.
"Che dấu khúc tổng đi trước!" Khúc thiếu vừa thủ hạ hô to một tiếng, vội vàng giơ lên trong tay súng ống phản kích, che dấu khúc thiếu vừa toàn thân trở ra.
Song phương triển khai kịch liệt sống mái với nhau, viên đạn loạn xạ, huyết quang văng khắp nơi, kho hàng lý đã lâm vào một mảnh hỗn loạn trung, nơi nơi đều là bang bang phanh đấu súng thanh.
Từ Tĩnh Nhi ôm lỗ tai, nhắm mắt lại, không dám nhìn tới, rất nhanh nàng nghe được xe cảnh sát kêu to thanh âm.
Đại khái là Nhạc Long Khánh xem đưa tới Thái Lan phương diện cảnh sát, hắn chạy nhanh chỉ huy các thủ hạ ai cái phân tán, hắn theo khai cầm trong tay đi rồi trang nhân dân tệ màu đen vali xách tay.
"Phương diện này là cái gì?" Từ Tĩnh Nhi đột nhiên thấy Nhạc Long Khánh lên xe, nàng theo bản năng hỏi.
"Mẹ ta cho ngươi câm miệng nghe không hiểu sao?" Nhạc Long Khánh phẫn hận mắng.
"Nga." Từ Tĩnh Nhi gật gật đầu.
Hai người quay trở về ngủ lại năm sao cấp khách sạn.
"Ngươi chạy nhanh chuẩn bị một chút, ta lập tức mang ngươi trở về Z quốc." Nhạc Long Khánh sợ đêm dài lắm mộng.
"Khi nào thì?" Từ Tĩnh Nhi dọa đầy người là hãn, nàng còn muốn tắm rửa một cái đâu.
"Buổi tối 18: 36 phân chuyến bay, để cho chúng ta tọa khoang phổ thông!" Nhạc Long Khánh vươn tay chỉ nhu nhu mi tâm, thuyết đạo.
"Ngươi trước tắm rửa một cái đi, còn kịp." Hắn còn nói thêm.
Chính là đẳng Từ Tĩnh Nhi theo tắm vòi sen gian lý đi ra, trong phòng nhưng không ai, càng không có vừa rồi nàng cùng Nhạc Long Khánh cùng nhau mang về đến màu đen vali xách tay.
Lần này, Từ Tĩnh Nhi mới phát hiện chính mình tiến nhập Nhạc Long Khánh thiết hạ nhu tình cạm bẫy .
Vì thế Từ Tĩnh Nhi liều mạng bát đánh Nhạc Long Khánh di động, di động của hắn thế nhưng tắt máy, mà nàng bởi vì đánh rất nhiều lần, trừ bỏ thể xác và tinh thần mỏi mệt ở ngoài, di động của nàng rất nhanh sẽ không điện .
Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?
Nàng có phải hay không hẳn là báo nguy a, nàng phải đi về a, nhưng là đẳng nàng tìm kiếm chính mình hộ chiếu khi, hộ chiếu đã muốn không thấy .
Chết tiệt! Chết tiệt! Nhạc Long Khánh cư nhiên đem nàng để tại Thái Lan Bangkok, muốn cho nàng tự sinh tự diệt sao?
Không, nàng muốn sống sót, nàng nhất định phải sống sót!
Nàng xem trứ chính mình tạm thời còn có một chút nhân dân tệ cùng thái thù, nhất thời gào khóc, những tiền này căn bản không đủ khứ bổ bạn nhất trương hộ chiếu cùng mua nhất trương vé máy bay.
Bỗng nhiên oành một tiếng đoán môn thanh âm, bốn người vạm vỡ đi đến.
"Các ngươi... Các ngươi muốn làm gì? Các ngươi không cần tìm ta, các ngươi hẳn là tìm Nhạc Long Khánh. Hắn hôm nay buổi tối 18: 36 phân chuyến bay! Các ngươi nhanh lên đuổi theo hắn a! Tới chỗ này tìm ta làm cái gì?" Từ Tĩnh Nhi dọa lạnh run.
Tiếp theo bốn người vạm vỡ dùng thái ngữ nói chuyện , theo bọn họ phía sau đi đến một người mặc màu trắng áo sơmi đội viền vàng kính mắt nam nhân, người này đúng là tìm được đường sống trong chỗ chết khúc thiếu vừa.
"Ngươi cho chúng ta là ngốc tử sao? Hắn đã sớm rời đi Bangkok , liền ngươi này sỏa nữ nhân còn tín! Hừ!" Khúc thiếu vừa mắt lạnh quét nàng liếc mắt một cái.
"Ngươi muốn làm cái gì? Nhạc Long Khánh đã muốn chạy thoát, các ngươi hẳn là đi tìm hắn a, các ngươi tới chỗ này bắt ta làm cái gì?" Từ Tĩnh Nhi đi bước một sau này lui, một cái không chú ý, nàng đánh vào trên bàn trà.
"Nhạc Long Khánh liên thời điểm giao dịch đều mang theo ngươi , khẳng định đối với ngươi thực coi trọng đi. Nói như vậy, trái lại có thể dùng ngươi tới điếu Nhạc Long Khánh mắc câu." Khúc thiếu vừa đoán sau làm cái quyết định.
Bởi vì phía trước nàng tắm rửa qua, cho nên hắn kia ướt sũng sợi tóc rối tung tại hai vai, ti bạc mềm nhẵn lôi ti váy ngủ, kề sát ở trên người, linh lung nổi bật đường cong, thể hiện đắc vô cùng nhuần nhuyễn, mạt ngực thức thiết kế, cùng trơn bóng mỹ bối, phụ trợ nàng gợi cảm mà xinh đẹp.
Từ Tĩnh Nhi quả thật như Nhạc Long Khánh lời nói, trưởng xinh đẹp, mang ra ngoài, nhưng là cũng đang bởi vì xinh đẹp, cho nên xuyên như thế khêu gợi nàng, đứng ở lửa giận tràn đầy khúc thiếu vừa trước mặt khi, hắn đôi mắt lý phẫn nộ nháy mắt bị tràn đầy kinh diễm cùng nồng đậm dục hỏa sở thay thế.
Khúc thiếu vừa tà ác hí mắt, không hề chớp mắt nhìn từ trên xuống dưới Từ Tĩnh Nhi toàn thân các nơi, tầm mắt cuối cùng dừng ở nàng trước ngực như ẩn như hiện một đôi nhu ba thượng.
Từ Tĩnh Nhi vốn là sợ hãi , khả nhất tưởng chính mình hảo dáng người không phải là nàng gỡ vốn về nước tư bản sao?
Cho nên hắn ngược lại không sợ hãi , trong lòng nghĩ như thế nào cố gắng lấy lòng khúc thiếu vừa?
Tiếp theo giây, cũng không dùng nàng suy nghĩ, khúc thiếu vừa đã muốn phất tay làm cho bốn người vạm vỡ đi ra ngoài, hắn trực tiếp hướng về phía Từ Tĩnh Nhi vẫy tay, làm cho nàng rất hầu hạ chính mình.
Từ Tĩnh Nhi vì mạng sống, các loại khiêu khích, các loại ăn, các loại liếm, dù sao làm cho khúc thiếu mới vừa ở trên giường cảm thấy mất hồn thực cốt thêm quyển quyển lý cái xoa xoa.
Từ Tĩnh Nhi nghĩ đến chính mình này sao cố gắng lấy lòng khúc thiếu vừa, hắn cho dù không muốn mang đi nàng, kia cũng có thể cấp nàng môt chầu cơm ăn đi, như thế nào có thể cho nàng giống khiếu hóa tử giống nhau đi bộ tại Bangkok đầu đường.
Nàng cảm giác chính mình sắp điên rồi, ba ngày ba đêm tại Bangkok đầu đường giống cái khiếu hóa tử giống nhau xin cơm ăn, còn bị khiếu hóa tử tập ngực, còn bị lưu manh tấu, nàng cảm thấy chính mình sắp cùng đường, tưởng muốn nhảy sông tự sát .
"Cái gì? Ngươi muốn cho ta chỉnh dung? Chỉnh dung sau mang ta đi Kỳ Dương phế đi Nhạc Long Khánh?" Từ Tĩnh Nhi cũng liền ba ngày thời gian không có hảo hảo ăn cơm, trở nên cốt sấu như sài , nay nàng cùng khất cái bà tử cũng không có hai loại .
"Đúng vậy, ngươi tưởng theo ta hợp tác trong lời nói, liền thống thống khoái khoái đáp ứng ta, mỗi ngày có ăn ngon , hảo xuyên , còn có tiền lấy, đương nhiên nếu ngươi không đáp ứng, vậy tiếp tục tại Bangkok đầu đường lưu lạc đi." Khúc thiếu vừa thu phục người nhưng là rất một bộ .
"Hảo, hảo, ta đáp ứng ngươi." Từ Tĩnh Nhi bị đói sợ, đáp ứng thực sảng khoái.
Khúc thiếu vừa thầm nghĩ Nhạc Long Khánh nữ nhân cũng không có gì hảo ngoạn, ba ngày tại Bangkok lưu lạc cũng đã quyết định phản chiến , thật sự là hảo không thú vị.
*
Nhạc Long Khánh tự nhiên biết Từ Tĩnh Nhi tại Thái Lan Bangkok nhất cử nhất động, bất quá, những này đều đã muốn không trọng yếu , hắn nghĩ hắn nếu đáp ứng rồi cấp cho Cung Mật Nhi hạnh phúc, kia bên người hắn những nữ nhân này, hắn đều hẳn là nhất nhất xử lý điệu.
Nhạc Long Khánh biết khúc thiếu vừa người khẳng định cũng đã muốn mai phục đi Kỳ Dương thị, hắn lần này trở về khẳng định là dữ nhiều lành ít , vì thế hắn cũng không có giống hắn cùng Từ Tĩnh Nhi nói như vậy tọa khoang phổ thông trở về, mà là ngồi hắn tư nhân phi cơ phản hồi Z quốc.
Cung Mật Nhi thật không ngờ chính mình còn có thể đến đế cung đại tửu điếm.
Trang hoàng xa hoa ghế lô lý, Nhạc Long Khánh thỉnh Cung Mật Nhi ăn cơm.
"Ngươi như thế nào đi ba ngày sẽ trở lại ?" Cung Mật Nhi còn tưởng rằng Nhạc Long Khánh ít nhất khứ cái một cái tuần đâu. Nàng nhưng là nhớ rõ trước kia nàng là Lý Hiểu Nguyệt thời điểm, mỗi lần hắn đi Thái Lan đi công tác, lâu thì nửa tháng, chậm thì một tuần, lần này như thế nào trở về nhanh như vậy?
"Mật Nhi, ta là tại Thái Lan rất nhớ ngươi , cho nên vội vàng bận bận đem bên kia nghiệp vụ xử lý tốt, mới gấp trở về ." Nhạc Long Khánh vươn thon dài tay trắng nõn chưởng cầm Cung Mật Nhi kia tinh tế trắng noãn tay nhỏ bé.
"Là... Phải không?" Cung Mật Nhi cúi đầu, ngượng ngùng lại cười nói, xảo diệu bắt tay rút trở về.
"Mật Nhi, ta nhớ rõ cho ngươi mang lễ vật đâu." Nhạc Long Khánh xuất ra sớm chuẩn bị lễ vật, hắn đưa cho Cung Mật Nhi.
"Ngọc bích nhẫn?" Cung Mật Nhi mở ra hồng nhung tơ hòm, kinh ngạc đạo.
Sát, nàng làm hắn thê tử thời điểm, còn không có thấy hắn lớn như vậy phương cấp nàng mua bảo thạch loại nhẫn đâu, hiện tại công ty hắn kinh tế trạng huống như vậy kém cỏi, cư nhiên đưa nàng ngọc bích nhẫn?
"Ân, ta tặng cho ngươi , ngươi thích không?" Nhạc Long Khánh cười tủm tỉm hỏi.
"Thích." Không thu bạch không thu."Long Khánh, công ty ngươi kinh doanh trạng huống không tốt lắm, ngươi như thế nào còn như vậy lãng phí đi giúp ta mua ngọc bích nhẫn?"
"Yên tâm đi, ta lần này đi một chuyến Thái Lan, thu phục nhất bút đại ra, nhạc thị tài chính quay vòng phương diện hẳn là hội nhiều đi." Nhạc Long Khánh câu thần cười nói.
Thuận tay giải quyết Từ Tĩnh Nhi cái kia phiền toái, nàng nếu muốn cùng khúc thiếu vừa cấu kết với nhau làm việc xấu, kia cũng phải nhìn nàng có hay không cái kia tư cách, khúc thiếu vừa nhưng là tại trên đường có tiếng khó chơi, nàng đến lúc đó đừng đem chính mình cấp bồi đi vào.
"Ha ha, kia cám ơn ngươi , kính ngươi một ly, chúc sinh ý của ngươi hồng náo nhiệt hỏa. Đem nhạc thị xí nghiệp phát dương quang đại." Cung Mật Nhi khách sáo nói.
"Vẫn là Mật Nhi ngươi nói ngọt, hồi lâu không thấy , có thể làm ta hôn một chút sao?" Nhạc Long Khánh tâm ngứa .
"Tốt a." Cung Mật Nhi giả ý đáp ứng rồi, nàng đáy mắt xẹt qua một chút cười lạnh.
Nhạc Long Khánh bạc thần mới dính thượng nàng kia đỏ bừng hoa hồng đóa hoa giống nhau mềm mại thần cánh hoa, lập tức hôn mê bất tỉnh.
Cung Mật Nhi thân thủ kháp kháp mặt của hắn, dùng lại kính vỗ lại chụp, sau đó đem ghế lô môn cấp khóa thượng, nàng theo LV bao trong bao lấy ra điện thoại di động.
Nguyên lai Cung Mật Nhi tại chính mình thần cánh hoa thượng vẽ loạn mê vựng son môi, đây là nàng này ba ngày chính mình nghiên cứu 《 Thần Nông dược thư 》 chính mình ép buộc đi ra .
Nàng thừa trứ Nhạc Long Khánh hôn mê thời điểm, cấp Bạc Cảnh Thần đánh một chiếc điện thoại, nói cho Bạc Cảnh Thần có liên quan Nhạc Long Khánh dị thường, cùng với hắn nói tại Thái Lan làm thành nhất bút đại ra chuyện tình.
"Khứ Thái Lan làm thành nhất bút đại ra? Có thể hay không là Nhạc Long Khánh kia hỗn đản khứ buôn lậu thuốc phiện a?" Bạc Cảnh Thần tại điện thoại bỉ đoan trầm ngâm nửa ngày, đoán đạo.
☆, 005 hai nam ghen, tức chết lão gia tử, mê người a
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,005 hai nam ghen, tức chết lão gia tử, mê người a
005
"Buôn lậu thuốc phiện? Mới có thể đi. Nhưng là ta không thể trực tiếp hỏi hắn ngươi có phải hay không đi Thái Lan buôn lậu thuốc phiện ." Cung Mật Nhi hướng về phía điện thoại nhỏ giọng thuyết đạo."Cảnh Thần, ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Hắn hiện tại hôn mê ."
"Ngươi cho hắn hạ mê vựng dược ?" Bạc Cảnh Thần nghe xong khóe môi rút trừu.
"Ân, ai làm cho hắn tưởng đối ta động thủ động cước ." Cung Mật Nhi thầm nghĩ nếu không là vì pháp luật chế ước, nàng thật đúng là tưởng tự tay đóa Nhạc Long Khánh này tiện nam nhân đâu.
"Ngươi hiện tại ở đâu nhi?" Bạc Cảnh Thần hỏi nàng.
"Đế cung đại tửu điếm. Ngươi tới sao?" Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi ý tưởng tử mau chóng đem hắn cứu tỉnh, chờ hắn hoài nghi sẽ không tốt lắm." Bạc Cảnh Thần tại quải điện thoại phía trước cấp nàng ra chủ ý đạo.
"Tốt, ta nghe lời ngươi." Cung Mật Nhi cảm thấy Bạc Cảnh Thần nói rất đúng.
Cung Mật Nhi lập tức bắt tay cơ đặt ở LV bao trong bao. Nàng đi đến ghé vào trên bàn hôn mê Nhạc Long Khánh bên người.
Nàng thân thủ hung hăng túm lỗ tai của hắn, hứa là túm khí lực rất lớn, hắn mơ mơ màng màng sâu kín chuyển tỉnh.
"Mật Nhi? Ta đây là làm sao vậy?" Nhạc Long Khánh nhìn chung quanh một chút, cảm giác kỳ quái.
"Ngươi... Ngươi đây là đột nhiên đau đầu, ta đang giúp ngươi nhu huyệt thái dương đâu, ngươi hiện tại cảm thấy thế nào? Có hay không cảm thấy hảo điểm?" Cung Mật Nhi mỉm cười hỏi.
"Tốt hơn nhiều." Nhạc Long Khánh gật gật đầu, nghĩ rằng chẳng lẽ là bởi vì gần nhất công ty sốt ruột sự nhiều lắm sao?
Nhưng hắn vừa rồi rõ ràng tưởng hôn Mật Nhi , sau lại liền nhớ không đứng dậy tự mình làm chuyện gì .
"Long Khánh, ta đã muốn ăn no , ngươi đưa ta trở về đi." Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Ngươi không đói bụng sao? Liền ăn miêu thực như vậy một chút?" Nhạc Long Khánh quan tâm nàng đạo.
"Đủ, nữ hài tử ăn rất béo , khó coi." Kỳ thật là muốn xem cùng người nào cùng nhau ăn cơm , nay nàng cùng hắn cùng nhau ăn cơm cũng không có hảo tâm tình.
"Tốt, ta đưa ngươi trở về đi." Nhạc Long Khánh đi mở cửa làm cho người bán hàng tiến vào, ký đan .
Hai người cùng nhau xuống lầu thời điểm, Bạc Cảnh Thần đánh Cung Mật Nhi điện thoại, nói hắn đã muốn đến, tại bãi đỗ xe đẳng nàng.
"Là ai cho ngươi gọi điện thoại?" Nhạc Long Khánh động vừa nghe Cung Mật Nhi tại cùng nam nhân gọi điện thoại, biểu tình âm trầm.
"Một cái bằng hữu mà thôi, đúng rồi, ta nhớ rõ ngươi vừa rồi có uống rượu, ta còn là chính mình đánh xe trở về đi. Ngươi đâu tốt nhất tìm người đại giá." Cung Mật Nhi cười nói.
Nghe được nàng quan tâm miệng, Nhạc Long Khánh cũng không có tái hoài nghi, hắn gật gật đầu đáp ứng rồi, hắn bay một lần Bangkok, hắn quả thật mệt chết đi, mà hãy quay trở lại sau, hắn còn không có khứ bệnh viện xem qua Cung Ti Ti, cho nên hắn gật gật đầu đáp ứng rồi.
Đẳng Nhạc Long Khánh tìm người đại giá lái xe rời đi đế cung đại tửu điếm sau, Cung Mật Nhi mới khứ bãi đỗ xe.
"Mật Nhi, nơi này." Bạc Cảnh Thần đã muốn mở ra cửa kính xe, hắn thân thủ kêu nàng.
"Ngượng ngùng, cho ngươi đợi lâu." Cung Mật Nhi vẻ mặt xin lỗi tươi cười.
"Liền như vậy trong chốc lát công phu, ta còn đẳng không được sao?" Bạc Cảnh Thần câu thần cười cười.
"Ngươi đưa ta trở về đi." Vừa lên xe, Cung Mật Nhi đã nói đạo.
"Hắn có hay không làm khó dễ ngươi?" Bạc Cảnh Thần thân thủ bắt lấy Cung Mật Nhi tay nhỏ bé đặt ở hắn bên môi nhẹ nhàng mà hôn một chút, hỏi.
"Không có, đại khái là hắn phiền lòng bận rộn đi, ta xem hắn tinh thần không tốt lắm." Cung Mật Nhi lắc đầu thuyết đạo.
"Mật Nhi, chính ngươi cẩn thận một chút, kỳ thật ta càng hy vọng ta có thể bang trợ ngươi, mà không phải cho ngươi đi cùng hắn đi thân cận quá, hắn cũng không như chúng ta tưởng tượng bên trong đơn giản như vậy." Bạc Cảnh Thần cảm thấy Nhạc Long Khánh dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng tích lũy tài phú cũng quá nhanh đi.
Cho nên hắn đoán Nhạc Long Khánh thực khả năng khứ Thái Lan là vì buôn lậu thuốc phiện, đương nhiên hắn không có chứng cớ.
"Đừng quá lo lắng, ta chính mình có chừng mực ." Cung Mật Nhi lắc đầu, đem mềm mại tay nhỏ bé đặt ở lòng bàn tay hắn, hai chích thủ giao nắm cùng một chỗ.
"Ngươi có thể nghĩ như vậy tốt nhất ." Bạc Cảnh Thần thực lo lắng nàng, nhưng là hắn mỗi lần đưa ra, nàng luôn cự tuyệt.
"Ân. Cám ơn ngươi." Cung Mật Nhi nhợt nhạt cười, ôn nhu thuyết đạo, nàng dựa trên bờ vai hắn, cảm thấy chính mình rất cảm giác an toàn.
"Mật Nhi, ca ngươi bình thường cùng ngươi quan hệ thế nào?" Bạc Cảnh Thần nhớ tới lần trước cảnh cáo, vì thế hắn hỏi Cung Mật Nhi.
"Rất tốt , làm sao vậy?" Cung Mật Nhi không rõ Bạc Cảnh Thần như thế nào đột nhiên cùng nàng hỏi thăm khởi Cung Hạo Nhiên ?
"Hắn thích ngươi." Bạc Cảnh Thần nói lời này thời điểm, hắn luôn luôn tại quan sát Cung Mật Nhi sắc mặt.
"Ca ca đau muội muội thực bình thường." Cung Mật Nhi thuyết đạo, kỳ thật lời này nàng cảm thấy chính mình nói thực chột dạ.
"Mật Nhi, ngươi không ngoan." Bạc Cảnh Thần thở dài, hắn khi nào thì tài năng đem tiểu vưu vật quải nhập ly hôn điện phủ đâu?
"Kia như ta vậy ngoan không ngoan?" Cung Mật Nhi chủ động đối với Bạc Cảnh Thần khuôn mặt tuấn tú bẹp hôn một cái, thuyết đạo.
Bạc Cảnh Thần thân thủ sờ sờ chính mình khuôn mặt tuấn tú, thực không nói gì.
"Được rồi, nhanh lên nhi lái xe đi. Đến nhà của ta, ta mời ngươi uống cà phê." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói.
"Tốt." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu.
*
Đến Cung Mật Nhi trụ thủy ngạn phong tình nhà trọ.
"Mật Nhi, ta còn không có ăn cơm trưa, liền chạy tới ." Bạc Cảnh Thần tiến ốc, thay đổi dép lê sau liền hướng vàng nhạt sô pha thượng lười biếng nhất nằm.
"Ngươi thật đúng là khi nơi này là ngươi gia ." Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Ta đói bụng." Bạc Cảnh Thần kỳ thật muốn nói hắn làm sao đều đói.
"Ta cho ngươi nấu tốc đông lạnh sủi cảo có thể chứ?" Cung Mật Nhi trước bang Bạc Cảnh Thần vọt một ly cà phê, sau đó đi qua khứ cùng hắn thuyết đạo.
"Ngươi xem rồi bạn đi." Tốc đông lạnh sủi cảo? Nếu là Mật Nhi tự tay bao sủi cảo nên thật tốt? Bạc Cảnh Thần vô hạn oán niệm.
"Hảo, ta xem trứ bạn." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Sau ba mươi phút, thơm ngào ngạt đồ ăn thịt bánh sủi cảo đoan đến Bạc Cảnh Thần trong tay.
Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình có thể ăn đến âu yếm nữ tử tự tay nấu một chén nước giáo cũng là nhất kiện cực vì hạnh phúc chuyện tình.
"Dấm chua cùng tương du đều cho ngươi phóng trên bàn trà, hôm nay a nhiệt đã chết, ta đi tắm vòi sen gian hướng tắm rửa, ngươi ăn xong rồi nhớ rõ cầm chén tẩy điệu." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm hướng về phía Bạc Cảnh Thần dặn một tiếng sau, nàng xoay người khứ phòng ngủ cầm quần áo, đi vào tắm vòi sen gian.
"Cây tể thái bánh sủi cảo? Còn giống như khá tốt bộ dáng, ăn trước nói sau." Bạc Cảnh Thần hứa là thật đói bụng, tốc đông lạnh đồ ăn thịt bánh sủi cảo này một chút ăn tái miệng của hắn lý thế nhưng cũng hiểu được hết sức ăn ngon. Hàn ngu quyền gia có miêu
Cung Mật Nhi thân thể còn không có ướt đẫm, chợt nghe gặp môn răng rắc một thanh âm vang lên, trong lòng nàng cả kinh, cuống quít lau một phen trên mặt thủy cửa trước biên tập trung nhìn vào, chỉ thấy Bạc Cảnh Thần cao lớn thân hình chính che ở nàng trước mặt, bình tĩnh nhìn nàng xích nhất lỏa thân thể.
Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy trong thân thể mạnh mẽ lủi đi lên một cỗ nhiệt khí, thiêu nàng cả người đều phiếm hồng, xấu hổ một câu đều nói không nên lời, tim đập cơ hồ muốn bính ra bờ ngực, cái khó ló cái khôn gian bỗng nhiên ngồi xổm xuống thân, hai tay ôm lấy đầu gối, đem chính mình lui thành một đoàn, che khuất thân thể mấu chốt bộ vị.
Lắp bắp hướng Bạc Cảnh Thần thuyết đạo: "Ngươi, ngươi ra ngoài!"
Thân thể của nàng trắng nõn thon dài, linh lung có hứng thú, trong suốt bọt nước không được theo kia trắng mịn da thịt đi xuống ngã nhào, ngọn đèn hạ, kia từng đạo thủy ngân cùng trong suốt bọt nước hình thành khác phong tình dụ hoặc, làm cho Bạc Cảnh Thần thân thể trong khoảnh khắc còn có phản ứng. Bụng lý giống như bị người điểm một phen hỏa bình thường, tràn đầy thiêu đốt trứ, thiếu chút nữa đưa hắn lý trí nhiên thành tro tàn.
Nàng câu kia nhẹ nhàng ôn nhu quát lớn, Bạc Cảnh Thần căn bản là không để ở trong lòng, ngược lại đi phía trước đi rồi vài bước, làm cho tầm mắt mình tại mông lung tắm vòi sen gian trung càng thêm rõ ràng.
"Bạc Cảnh Thần... Ngươi... Tốt xấu! Nhìn ngươi đủ không có a! Nhanh lên ra ngoài a!" Cung Mật Nhi cấp đều nhanh khóc, ngay cả ngoài miệng mở lại phóng, trên thực tế trong khung lại như cũ là một cái thẹn thùng người. Khả càng chủ yếu nguyên nhân còn là vì dì cả mụ còn không có đi, thực sự kia phương diện ý tưởng , nhưng không cách nào thực thi, đó là cỡ nào buồn bực một sự kiện nhi?
Lúc này bị Bạc Cảnh Thần bá đạo xông vào phòng tắm, nhìn cái tinh quang, vừa vội vừa thẹn, thiếu chút nữa tìm cái địa động tiến vào khứ.
Nhưng mà Bạc Cảnh Thần cũng không để ý nàng nghĩ như thế nào, ánh mắt vẫn dính tại Cung Mật Nhi trên người, như thế nào cũng di không ra, đợi cho Cung Mật Nhi cố nén ý xấu hổ ngẩng đầu nhìn thời điểm, lại phát hiện hắn chạy tới chính mình bên người, gần đều nhanh muốn thiếp thượng thân thể của nàng tử .
"Ngươi không phải bạn gái ta sao, có thể cùng nhau tẩy đi?" Bạc Cảnh Thần trên cao nhìn xuống nhìn nàng, ánh mắt tại nàng trơn bóng trắng nõn lưng thượng lưu liên không đi.
"Ta... Trên người ta không có phương tiện, van cầu ngươi ... Nhanh lên ra ngoài!" Cung Mật Nhi trên đỉnh đầu đều nhanh bay qua một đám ô nha , động cũng không dám động một chút, tại Bạc Cảnh Thần hỏa lạt lạt ánh mắt nhìn chăm chú hạ, khuôn mặt càng ngày càng hồng.
Tắm vòi sen gian lý im lặng thực, chỉ có Cung Mật Nhi đỉnh đầu dòng nước ào ào chảy xuôi thanh, đem không khí nhuộm đẫm càng thêm ái muội, Bạc Cảnh Thần mang theo mười phần xuyên thấu lực ánh mắt đem Cung Mật Nhi từ trên xuống dưới nhìn cái biến, này mới miễn cưỡng dời chính mình ánh mắt, dài cánh tay duỗi ra, đóng vòi hoa sen, ách thanh đối Cung Mật Nhi đạo: "Ta cũng vậy nói giỡn, ngươi chậm rãi tẩy đi, nếu bởi vì ta nhìn của ngươi lỏa nhất thể, muốn ta phụ trách, ta phi thường nguyện ý ."
Nói xong, liền sạch sẽ lưu loát xoay người đi ra phòng tắm, một chút cũng không nét mực. Giống như trước mắt hấp dẫn trứ hắn , cũng không phải nữ nhân mềm mại trắng nõn thân thể.
Lưu lại Cung Mật Nhi một người e lệ ngồi xổm bồn tắm lớn lý, khẩn trương hề hề giương mắt nhìn một lần lại một lần, rốt cục xác định Bạc Cảnh Thần là thật tiêu sái về sau, thế này mới đỏ mặt đứng lên.
Dì cả mụ còn có một ngày mới đi, thật sự là không khéo.
Vừa định muốn một lần nữa mở ra vòi hoa sen, chỉ nghe môn răng rắc một tiếng lại mở, Bạc Cảnh Thần kia trương khuôn mặt tuấn tú từ bên ngoài dò xét tiến vào, hắn ánh mắt sâu thẳm, đáy mắt dục vọng mãnh liệt chút không che dấu, xem Cung Mật Nhi hết hồn, hay là hắn nhịn không được đi?
"Tái có một lần cho dù có dì cả mụ tại, ta cũng làm theo không lầm!"
Nói xong này một câu, Bạc Cảnh Thần thế này mới phẫn nộ một lần nữa đóng lại cửa phòng tắm, không còn có làm cái gì đột nhiên tập kích.
Ma cọ xát cọ giặt sạch hai mươi phong phút sau, Cung Mật Nhi mới mặc quần áo đi rồi ra ngoài.
"Như thế nào giặt sạch như vậy thời gian dài?" Bạc Cảnh Thần theo truyền hình tiết mục thượng tầm mắt chuyển hướng Cung Mật Nhi trên mặt.
"Còn không phải bị ngươi dọa , lần sau không được tại ta lúc tắm rửa tiến vào làm ta sợ." Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái thuyết đạo.
"Lại đây!" Hắn còn không có tả hỏa đâu. Nàng lại hạnh mâu trợn lên.
"Ta bất quá đến, ngươi hẳn là về nhà ." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Được rồi, chờ ngươi dì cả mụ đi rồi, ta lại đến." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại Cung Mật Nhi bên tai nhẹ nhàng thuyết đạo.
Lời này nghe Cung Mật Nhi mặt đỏ tai hồng.
"Chán ghét!" Cung Mật Nhi quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn nhi, nũng nịu trách mắng.
"Mật Nhi, ta biết ngươi cái gọi là chán ghét ý tứ, hẳn là thích ta. Hắc hắc..." Bạc Cảnh Thần thừa dịp tại Cung Mật Nhi bão nổi thời điểm thiểm người.
Tiếng đóng cửa sau, Cung Mật Nhi nhìn thủy tinh bình hoa lý kia thúc dài hành mân côi ngẩn người.
Di động linh tiếng vang lên, nàng lấy đến di động vừa thấy màn hình, khóe môi lãnh câu, hắn đánh điện thoại của nàng làm cái gì?
"Mật Nhi, nghe nói ngươi bàn đi ra đan ở." Thiên Diệp Thương Minh thanh âm tại điện thoại bỉ đoan truyền đến.
"Là đâu, ngươi có việc sao?" Cung Mật Nhi thản nhiên hỏi.
"Nhạc Long Khánh tại Thái Lan có hắc đạo bối cảnh, bản thân ngươi cẩn thận một chút." Thiên Diệp Thương Minh quan tâm đạo.
"Cái gì? Ngươi nói là thật vậy chăng?" Cung Mật Nhi không quá tin tưởng.
"Là thật , ta lừa ngươi làm cái gì?" Thiên Diệp Thương Minh dày đặc giọng mũi truyền đến, hình như là bị cảm dường như.
"Ngươi bị cảm đi? Uống nhiều điểm nước sôi, nhớ rõ uống thuốc." Cung Mật Nhi cũng không biết chính mình như thế nào lại đột nhiên nói ra câu này nghe quan tâm lời nói, nàng sau khi nói xong, chính mình đều sửng sốt một chút.
"Mật Nhi, ngươi tại quan tâm ta." Thiên Diệp Thương Minh khẩn trương hỏi.
"Không có, nếu ngươi là của ta bằng hữu bình thường, ta cũng sẽ quan tâm của ngươi." Nói xong lời này, Cung Mật Nhi ba treo điện thoại, trực tiếp tắt máy, ngủ.
Thiên Diệp Thương Minh nghe được microphone lý truyền đến chiếu cố âm, trong lòng một trận đau đớn, hắn có một loại bị coi thường cảm giác.
Bất quá, hắn không nổi giận, hắn cảm thấy còn nhiều thời gian.
Buổi tối, Thiên Diệp Thương Minh làm một cái mộng, trong mộng hắn đem Cung Mật Nhi đặt ở dưới thân XXOO...
*
Kiều hằng nga theo cảnh sát nơi kia biết được Cung Uyển Uyển tin người chết sau, khóc ruột gan đứt từng khúc.
Nàng tức giận khứ áo liệm điếm mua nhất chỉ vòng hoa, sau đó đánh xe đi cung gia nhà cũ.
Nàng khứ nháo thời điểm, cung lão gia tử còn tại ngủ trưa đâu.
Đẳng nghe hạ nhân báo lại nói cửa nhà có người bãi trứ nhất chỉ vòng hoa, này còn phải ?
Cung lão gia tử vội vàng rời giường, làm cho người ta nâng trứ đi cửa.
"Tại ta cửa nhà khóc sướt mướt làm cái gì?" Cung lão gia tử luôn luôn đem danh dự xem rất nặng, nay này đại nhi tử mối tình đầu tình nhân đến hắn cửa nhà đến nháo, hắn trong lòng tích.
"Làm cho họ Tần tiện nữ nhân đi ra, là nàng hại chết của ta nữ nhi, khẳng định là nàng hại chết của ta nữ nhi, ô ô..." Kiều hằng nga bởi vì Cung Uyển Uyển tử, đã muốn cùng điên tử không sai biệt lắm , đó là nàng nữ nhi duy nhất a, đó là nàng cấp âu yếm nam nhân sinh nữ nhi, nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ, mới đem nho nhỏ Uyển Uyển lạp xả đại, nhiều không dễ dàng a.
Kiều hằng nga tê tâm liệt phế khóc hô, nàng ôm vòng hoa tư thế làm cho chung quanh đi ngang qua người qua đường chỉ trỏ ...
"Nàng không ở, ngươi đi đi, như vậy đối đại gia ảnh hưởng cũng không hảo." Cung lão gia tử thở dài khuyên, hắn cũng thật đáng tiếc, Cung Uyển Uyển bị người hại chết .
"Phi, ngươi cái tử lão nhân, đều là ngươi vô dụng, làm hại lâm nhất cùng ta chia lìa, còn làm cho Uyển Uyển làm cả đời tư sinh nữ, ngươi như vậy một phen tuổi , ngươi như thế nào không chết đi, ngược lại làm cho chúng ta Uyển Uyển đã chết! Lão thiên gia thật sự là không công bình a!" Kiều hằng nga nói xong oa oa khóc lớn, tiếng khóc ai đỗng.
"Muốn nói ảnh hưởng, cũng là đối với ngươi gia ảnh hưởng không tốt, nhưng là kia cùng ta có quan hệ gì, của ta Uyển Uyển đã chết rồi, danh dự cái gì với ta mà nói chính là cứt chó! Ngươi nhanh lên nhi cho ta đem Tần Hương Liên cái kia tiện nữ nhân cho ta kêu đi ra, làm cho nàng cho ta Uyển Uyển đền mạng!" Kiều hằng nga ánh mắt đều khóc sưng đỏ .
Cung lão gia tử niệm tại nàng trung niên tang nữ phân thượng, bất hòa nàng so đo.
Nhưng là kiều hằng nga cũng không phải là tỉnh du đăng, lại là một bên khóc một bên nhục mạ, quả thực là đem cung gia tổ tông mười tám đại cấp mắng cái biến.
Cung lão gia tử không thể nhịn được nữa, đang muốn một quải trượng đánh tiếp, sau lại lại muốn vạn nhất đánh chết liền càng phiền toái , vì thế hắn phân phó cung quản gia lập tức cấp khứ bệnh viện xem Cung Ti Ti Tần Hương Liên gọi điện thoại, làm cho nàng tốc tốc trở về gặp hắn.
Tần Hương Liên nghĩ đến cung lão gia tử bệnh tim phát ra đâu, cho nên cũng không có tại trong điện thoại hỏi nhiều, tràn ngập làm cho lái xe lái xe đưa nàng đã trở lại.
Đẳng Tần Hương Liên đang nhìn đến kiều hằng nga ôm viết tế điện Cung Uyển Uyển câu đối phúng điếu vòng hoa xuất hiện tại nhà chính mình cửa sau, nàng nhất thời suy nghĩ trong lòng trong lúc đó tràn ngập trứ mãnh liệt tức giận.
Nàng thật đúng là không hay ho. Nàng đều cùng cảnh sát nói, giết chết Cung Uyển Uyển chuyện tình không phải nàng làm, hơn nữa cảnh sát cũng nói không có trực tiếp căn cứ chính xác theo chứng minh là nàng hại chết Cung Uyển Uyển.
Kia vì cái gì kiều hằng nga như người đàn bà chanh chua bình thường xuất hiện tại tự cửa nhà đâu?
"Người tới thế nào, cho ta đem này khóc tang tiện nhân đánh ra khứ!" Tần Hương Liên vốn bởi vì một con mắt mù, khí không chỗ phát tiết đâu, nay thấy kiều hằng nga lúc này đến nàng trước gia môn tìm xui, nàng sao có thể liền như vậy xem như, hắn hướng về phía lái xe phân phó đạo.
Lái xe là nàng gần nhất thuê bảo tiêu, cũng là bởi vì nàng lo lắng kiều hằng nga tới tìm cừu, thế này mới phòng ngừa chu đáo , người vẫn là Trương Tại Hi đề cử .
Kiều hằng nga vừa thấy Tần Hương Liên này trận thế, nàng chỉ biết chính mình chiếm không được hảo.
Nhưng là nàng là một cái không sợ chết .
Nàng ôm vòng hoa liền hướng trong phòng phóng đi, mặc dù có người quấy nhiễu, nhưng là vừa thấy nàng ôm vòng hoa đâu, vòng hoa là gì ngoạn ý, đó là đại biểu xui đông đông, tự nhiên không có người thật sự dám quấy nhiễu.
Kiều hằng nga thực thuận lợi chạy vào cung gia nhà cũ trong phòng khách.
Cung lão gia tử đang ở uống trà đâu, bỗng nhiên gặp kiều hằng nga mặc màu đen sườn xám ôm vòng hoa vội vã xâm nhập, trái lại đem hắn mới uống cửa vào một miệng trà sặc đến yết hầu khẩu, thượng cũng không phải, hạ cũng không phải.
"Ách... Ách..." Cung lão gia tử số chết thủ sẵn yết hầu khẩu.
Kiều hằng nga mới mặc kệ những này đâu, nàng bùm một tiếng quỳ xuống tại cung lão gia tử trước mặt, thân thủ khứ ôm cung lão gia tử hai chân.
"Van cầu ngươi làm cho chúng ta Uyển Uyển tàng vào cung gia tổ phần đi." Nàng một bên phe phẩy hắn hai chân, một bên khóc hô.
"Người tới thế nào, các ngươi đều là người chết sao, còn không mau điểm đem này lão tiện nhân theo lão gia tử trên người rớt ra, này giống nói cái gì?" Tần Hương Liên cùng bảo tiêu kiêm chức lái xe lâm hướng đi đến, nàng vênh mặt hất hàm sai khiến phân phó cung gia bọn hạ nhân.
"Lão gia tử, ngươi nói mau nói a, Uyển Uyển cũng là hô qua gia gia ngươi a, ngươi như thế nào liền như vậy không có lương tâm đâu!" Kiều hằng nga gặp cung lão gia tử không nói lời nào, vì thế nàng lay động càng kịch liệt .
Cung lão gia tử kia khẩu nước trà còn sặc tại yết hầu khẩu đâu, này một chút trong lòng quýnh lên, muốn nói nói, còn nói không nên lời, cấp rõ ràng nghẹn chết .
Cung quản gia nhìn lão gia tử ánh mắt không đúng, đã muốn mắt trợn trắng , hơn nữa tứ chi nhìn cứng ngắc, nói cũng không nói một câu.
Hắn lập tức hướng về phía Tần Hương Liên thuyết đạo, "Phu nhân, lão gia tử có phải hay không bị bệnh? Vẫn là không khí ?"
"Cái gì? Không khí ?" Tần Hương Liên hoảng sợ, chạy nhanh đi qua, vươn tay chỉ tại cung lão gia tử cái mũi thượng dò xét tham hơi thở.
Kiều hằng nga cũng hoảng sợ, nàng sẽ không là đem cung lão gia tử cấp tức chết rồi đi?
Này một chút, nàng là trực tiếp muốn chạy trốn , nàng cũng không thể lưu ở chỗ này ai mắng, Cung Lâm Nhất khẳng định hội đem nàng cấp mắng tử .
"Như thế nào? Ngươi đem nhà chúng ta lão gia tử tức chết rồi, ngươi đã nghĩ chạy thoát?" Tần Hương Liên vốn cảm thấy chính mình bị vây hoàn cảnh xấu, nay vừa thấy lão gia tử bị tức chết , kia nàng có thể đem chuyện này hướng kiều hằng nga trên người thôi , đến lúc đó nếu Cung Lâm Nhất hỏi, nhiều như vậy hạ nhân nhìn đâu, đại gia khẳng định cũng sẽ nói như vậy .
"Cung quản gia, chạy nhanh cấp cung tổng gọi điện thoại, còn có cung phó thị trưởng, cung phó tổng, làm cho bọn họ đều chạy nhanh trở về!" Tần Hương Liên bưng lên nữ chủ nhân tư thế, hảo một trận uy phong, chỉ tiếc nàng hiện tại là độc nhãn long .
"Phu nhân, nói như thế nào?" Cung quản gia một bên gọi điện thoại một bên hỏi.
"Làm cho bọn họ trở về xử lý lão gia tử tang sự!" Tần Hương Liên lạnh giọng quát lớn đạo.
"Còn có ngươi, ngươi này lão tiện nhân, đừng tưởng rằng lâm nhất hắn thích ngươi, ta nói cho ngươi, liền ngươi này trương khất cái bà tử kiểm nhi, lâm nhất như thế nào sẽ thích đâu? Sợ là đối với ngươi cứng rắn cũng cứng rắn không đứng dậy đi?" Tần Hương Liên gặp lâm hướng đã muốn đem kiều hằng nga lấy trụ, khóe môi gợi lên một chút trào phúng tươi cười, vọng tưởng thấy người sang bắt quàng làm họ phải không? Vọng tưởng dùng nàng nữ nhi tử thay thế được nàng chính thất địa vị sao? Mơ tưởng!
"Không, lâm nhất hắn thích là ta, ngươi tính cái gì vậy, hắn là vì gia tộc lợi ích mới thú ngươi, ngươi tính cái gì? Ta nói cho ngươi, ta mới là lâm nhất chân ái! Hắn nhưng là cùng ta nói , ngươi tại trên giường cứng ngắc giống một cái tử ngư..." Kiều hằng nga cũng không cam yếu thế.
Cung quản gia khóe môi rút trừu, lão gia tử thi cốt chưa hàn, phu nhân lại cùng tiểu tam sảo trời đen kịt.
Vì thế hắn nhớ tới Cung Hạo Nhiên cùng cung lão gia tử cảm tình tốt nhất, hắn chạy nhanh chủ động cấp Cung Hạo Nhiên đi một chiếc điện thoại.
Cung Hạo Nhiên nghe được cung quản gia điện thoại, nghe được đau sủng chính mình gia gia bị kiều hằng nga cấp tức chết rồi, trong lòng tích tụ lửa giận, đem bàn công tác thượng thủy tinh bình hoa tạp cái nhừ tử.
"Cái gì? Gia gia đã chết?" Nhạc Long Khánh tại trong phòng hội nghị cấp công ty cao tầng họp, chính nói ba hoa chích choè thời điểm, đột nhiên hắn trong túi tiền tư nhân dãy số di động vang , hắn còn tưởng rằng là Cung Mật Nhi chủ động đánh chính mình điện thoại đâu, lại nhìn đến là Cung Ti Ti đánh tới , hắn nhíu mày tiếp nghe xong.
"Ân, ngươi nhanh lên đem chuyện công ty xử lý xong, sau đó ngươi tới bệnh viện tiếp ta, chúng ta cùng đi nhà cũ vội về chịu tang." Cung Ti Ti đã muốn tại trong bệnh viện khóc hốc mắt đều đỏ.
"Gia gia không phải thân thể kiện khang sao? Như thế nào phải đi đâu?" Nhạc Long Khánh cảm thấy kỳ quái.
"Còn không phải bị cái kia kiều hằng nga cái kia lão bà cấp tức chết ." Cung Ti Ti tại điện thoại kia đoan khí nghiến răng nghiến lợi.
Đó là nàng tối tôn kính gia gia, từ nhỏ hiểu rõ nhất gia gia của nàng, của nàng nhất bút hảo tự cũng là gia gia giáo .
Cung Ti Ti nước mắt xoạch xoạch đi xuống điệu, làm cho Trương Tại Hi xem thực đau lòng. Trọng sinh điền viên lộ
"Ti Ti, ngươi hoài thượng có bầu đâu, chú ý cảm xúc, đừng quá thương tâm , gia gia tuổi lớn, sớm hướng hội đi đến cái kia lộ ." Cung Ti Ti đã muốn làm cho hộ công trương a di đi ra ngoài, cho nên giờ phút này Trương Tại Hi có thể thoải mái ôm Cung Ti Ti trấn an đạo.
Trương Tại Hi là thật không hy vọng Cung Ti Ti này nhất thai gặp chuyện không may, nàng thật vất vả lại hoài thượng, cũng không thể qua loa .
"Tại hi, ngươi yên tâm, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình , đúng rồi, để cho Nhạc Long Khánh sẽ đến bệnh viện tiếp ta , ngươi đi trước đi." Cung Ti Ti nhưng là lo lắng nhất hai người nhất gặp được, đánh đi lên.
Hơn nữa hiện tại là phi thường thời kì, nàng bởi vì gia gia tử, trong lòng khó chịu đâu.
"Vậy được rồi, ta đi về trước, ngày mai ta đi cung gia nhà cũ phúng viếng." Trương Tại Hi săn sóc nói.
"Cám ơn ngươi tại hi." Cung Ti Ti hồng trứ đôi mắt thuyết đạo.
Nếu gia gia đã muốn đi, nàng có phải hay không cùng với Nhạc Long Khánh giải trừ hôn ước, sau đó lớn bụng gả cho Trương Tại Hi?
Thôi, chuyện này vẫn là đẳng gia gia tang sự xử lý sau rồi nói sau.
Nhạc Long Khánh đem chuyện công ty xử lý hoàn sau, khu xe khứ bệnh viện, tới trước hộ sĩ trạm bang Cung Ti Ti thỉnh cái giả, sau đó hắn nâng trứ Cung Ti Ti cùng tiến lên xe, mang nàng trở về cung gia nhà cũ.
*
Cung Mật Nhi buổi sáng rời giường thời điểm, nghe được chuông cửa tiếng vang, nàng đi đến cửa, xuyên thấu qua mắt mèo nhìn thấy là Ân Huyền Bân sau, sắc mặt lãnh đạm, nàng không có đánh tính mở cửa.
"Mật Nhi, ta biết ngươi tại bên trong, ngươi nhanh lên mở cửa, ngươi nếu không mở cửa, ta nhưng là muốn lớn tiếng kêu tên của ngươi, sau đó ta nói ta yêu ngươi, ngươi tưởng người nhiều như vậy nghe, nói không chừng có người còn phải đem chuyện này khi tin tức tài liệu yêu sách cấp đài truyền hình đâu." Ân Huyền Bân mấy ngày không thấy Cung Mật Nhi, này tương tư đã muốn cỏ dại lan tràn .
"Bằng hô! Ngươi vào đi!" Sát, da mặt cũng thật hậu!
Cung Mật Nhi đành phải làm cho hắn vào nhà đến đây.
"Mật Nhi, ngươi làm cho ta nghĩ đã chết!" Ân Huyền Bân một cước đoán môn, cấp rống rống ôm lấy Cung Mật Nhi đã nghĩ hôn môi, đem Cung Mật Nhi dọa muốn dùng lau tấu hắn.
"Nhưng ta không nghĩ ngươi." Cung Mật Nhi nói một câu đại lời nói thật.
Tuyết trắng đai đeo váy hạ, lửa đỏ sắc Bra gắt gao bao vây lấy nàng kia hai luồng mềm mại, bài trừ một đạo thật sâu khe rãnh, càng sấn đắc Cung Mật Nhi da thịt như tuyết, thị giác đánh sâu vào tương đối lớn.
"Ta nhớ ngươi là đủ rồi." Ân Huyền Bân đã muốn tại lần trước nhấm nháp đến mỹ nhân tư vị nhi, cái này tử, ôm cổ gần ngay trước mắt nhuyễn ngọc ôn hương, làm sao còn quản cái khác.
Ân Huyền Bân trong mắt đột nhiên liền dấy lên một đoàn hỏa, một đôi hữu lực bàn tay to hướng Cung Mật Nhi eo thon nhỏ thượng nhất kháp, trực tiếp liền đem của nàng nửa người trên đề lên, ngay sau đó đầu liền thấp đi xuống, hung hăng một ngụm cắn ở tại tế như mỹ từ tuyết trắng thượng...
"Tê..." Cung Mật Nhi đau đổ trừu một ngụm khí lạnh, một phen đẩy ra Ân Huyền Bân, "Ngươi chúc xà sao?"
"Ngươi cút cho ta, cổn xuất khứ!" Cung Mật Nhi chán ghét nhất bá vương ngạnh thượng cung .
"Ta không lăn, ta sẽ không lăn!" Ân Huyền Bân quyết định tử triền rốt cuộc.
Làm sao bây giờ? Lau? Lau để chỗ nào lý ? Tấu hắn! Đối, lấy lau tấu hắn!
Cung Mật Nhi tưởng xuất thần, cũng không có thấy Ân Huyền Bân đầu ly chính mình càng ngày càng gần, đợi cho nàng ý thức được không đúng thời điểm, Ân Huyền Bân thần đã muốn dán tại cái trán của nàng thượng.
"Ta thích ngươi, Mật Nhi, thật sự thích ngươi, không cần kháng cự ta, chờ chúng ta đều tốt nghiệp đại học , chúng ta liền kết hôn đi." Ân Huyền Bân thanh âm trầm thấp, tại phong bế trong phòng càng bằng thêm một phần nặng nề, "Kết hôn sau, cho ta sinh đứa nhỏ, nhất con trai, một cái nữ nhi..."
Hắn trong lời nói còn chưa nói hoàn, chỉ cảm thấy phía sau đột nhiên truyền đến một cỗ đại lực, trước mắt nhất hắc, chân bộ bỗng nhiên dâng lên một cỗ bén nhọn đau đớn, Ân Huyền Bân thét lớn một tiếng, trực tiếp ngã xuống trên đất, tái ngẩng đầu thời điểm, liền thấy sắc mặt hắc như đáy nồi Thiên Diệp Thương Minh.
Thiên Diệp Thương Minh sáng sớm bỗng nhiên nhận được mặt trên mệnh lệnh, nói là có đột nhiên trọng yếu nhiệm vụ, làm cho 08* quân đoàn xuất động sở hữu tinh anh, đang đuổi tới hỉ cáp lạp biên cảnh chỗ.
Ly xuất phát thời gian còn có một đoạn thời gian, Thiên Diệp Thương Minh muốn mặt đối mặt cùng Cung Mật Nhi cáo biệt, liền trực tiếp lái xe đến đây Cung Mật Nhi nhà mới, ai ngờ đến vừa tìm được địa chỉ, lại tại cửa nghe được có nam nhân muốn cường hắn mệnh định tức phụ, này còn phải ?
Vì thế hắn lợi dụng chính mình thành thạo khai khóa kỹ thuật, hắn dùng một cây tinh tế lấy nhĩ chước xảo diệu mở ra Cung Mật Nhi gia cửa phòng.
Thật sự là thật quá đáng! Thiên Diệp Thương Minh mâu quang lạnh lẽo, sát ý nháy mắt phụt ra đi ra, hắn gắt gao nhìn chằm chằm trên đất Ân Huyền Bân, thủ không tự chủ được liền xoa trên lưng vừa mới đổi xứng thương.
"Thiên Diệp Thương Minh! Không cần a! Đem tay ngươi buông!" Cung Mật Nhi mắt sắc thấy được hắn động tác tuy rằng cùng Thiên Diệp Thương Minh không quá thục, nhưng là nàng rõ ràng Thiên Diệp Thương Minh tàn nhẫn, bằng không vì sao Thiên Diệp Vô Sương hội như vậy sợ hãi Thiên Diệp Thương Minh cũng không phải không có đạo lý !
Cung Mật Nhi trong lòng nhất thời lo lắng vạn phần, sợ hắn nhất thời không khống chế được thật sự làm ra cái gì không thể vãn hồi chuyện tình, chạy nhanh chạy đến trước mặt hắn đè lại tay hắn, cúi đầu hướng Ân Huyền Bân sử cái ánh mắt, ý bảo hắn chạy nhanh rời đi.
Thiên Diệp Thương Minh sờ xứng thương chính là bản năng phản ứng, giống như là bị xâm phạm địa bàn mãnh thú, phản ứng đầu tiên chính là trực tiếp phác đi qua, hung ác cắn địch nhân cổ động mạch chủ...
Nhưng là Cung Mật Nhi ngăn cản, cùng với nàng cùng Ân Huyền Bân trong lúc đó mắt đi mày lại lại hoàn toàn chọc giận Thiên Diệp Thương Minh, vốn một chút tức giận ngạnh sinh sinh đề cao đến trăm phần trăm!
"Ngươi tránh ra!" Thiên Diệp Thương Minh lạnh lẽo mâu quang hung hăng bắn phá qua Cung Mật Nhi mặt cười, thanh âm dị thường ngoan lệ lạnh như băng, nhìn chằm chằm Ân Huyền Bân ánh mắt giống như nhìn một cái người chết.
Ân Huyền Bân cũng không phải là người thường! Trước không nói hắn hiển hách gia thế, quang hắn mẫu tộc là kinh thành Tống gia liền lại nhạ thật!
Cung Mật Nhi khẩn trương, cái gì cũng bất chấp, trực tiếp đạp một cước còn nằm trên mặt đất ngẩn người Ân Huyền Bân, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Còn không chạy nhanh đi!"
Ân Huyền Bân mờ mịt đầu thế này mới một lần nữa bắt đầu vận chuyển đứng lên, hắn hôn môi Cung Mật Nhi kia một chút chính là kìm lòng không đậu, hơn nữa hắn còn chưa kịp cùng Mật Nhi cởi quần áo làm đâu, bất quá là ngoạn thân thân mà thôi, này bệnh thần kinh nam nhân vì cái gì muốn phát lớn như vậy hỏa?
Ân Huyền Bân còn không còn muốn chạy, hắn sợ Thiên Diệp Thương Minh đối Cung Mật Nhi bất lợi, nhưng là nhìn Thiên Diệp Thương Minh kia trương hung thần ác sát mặt, cùng với Cung Mật Nhi trên mặt vội vàng, vì thế Ân Huyền Bân muốn kêu người đến đánh Thiên Diệp Thương Minh, dù sao hắn Kỳ Dương tam thiếu danh hào cũng không phải bạch hỗn . Nếu kêu, cũng có thể kêu đến nhất bát người sống mái với nhau !
Thiên Diệp Thương Minh vừa thấy hắn ánh mắt, tựa hồ muốn chạy trốn, hắn sao có thể buông tha hắn? Một phen đẩy ra Cung Mật Nhi, chân dài nhất mại, trực tiếp thưởng ở tại Ân Huyền Bân phía trước, gắt gao túm trụ hắn áo, vẻ mặt sát khí, "Cung Mật Nhi là nữ nhân của ta! Ngươi khi dễ nàng chẳng khác nào khi dễ ta!"
"Thiên Diệp Thương Minh, phụ thân của hắn là ân thị trưởng, ngươi chạy nhanh buông ra hắn làm cho hắn đi!" Cung Mật Nhi vọt tới hai người phía trước, dùng đem hết toàn lực khứ bài Thiên Diệp Thương Minh thủ, nhưng mà Thiên Diệp Thương Minh không chút nào bất vi sở động, chính là cặp kia tối đen thâm thúy trong ánh mắt chất chứa tức giận hảo dọa người!
"Mật Nhi, của ta chân bộ đau quá, ngươi cấp sờ sờ." Ân Huyền Bân gặp Cung Mật Nhi vì chính mình nói nói, hắn liền cảm thấy quyền chủ động còn tại chính mình này biên. Vì thế hắn thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, thúc giục đạo.
☆, 006 kích tình giảm phân nửa, vội về chịu tang âm tư, không biết xấu hổ!
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,006 kích tình giảm phân nửa, vội về chịu tang âm tư, không biết xấu hổ!
006
"Sờ cái gì a? Ngươi nhanh lên cút đi!" Cung Mật Nhi tức giận răn dạy trứ Ân Huyền Bân, nàng thốt ra lời này hoàn, Ân Huyền Bân nhất trương khuôn mặt tuấn tú nhất thời lạp thật dài.
"Ta không lăn, ta liền lưu ở chỗ này . Nhìn hắn có thể đem ta dù thế nào?" Ân Huyền Bân hắn bạc thần nhếch thành một cái thẳng tắp, vô tình mà lãnh liệt, mâu quang như băng nhận giống nhau sắc bén bắn về phía Thiên Diệp Thương Minh.
"Huyền Bân, ngươi đi nhanh đi, ngươi nhất định phải làm cho ta nan làm sao?" Cung Mật Nhi gặp nhuyễn không được, rõ ràng kiên cường nói.
"Vậy ngươi để cho bị hắn bắn chết, nhưng là cùng ta không ánh sáng !" Cung Mật Nhi lạnh lùng giơ lên đuôi lông mày, khóe môi lãnh câu, nhanh chóng đi tới cửa, đem phòng trộm môn mở ra, quay đầu đối với bọn họ quát lớn đạo, "Các ngươi cùng nhau đi, ta đại buổi sáng cũng không có nhàn công phu đói bụng chiêu đãi các ngươi!"
"Mật Nhi?" Thiên Diệp Thương Minh thầm nghĩ chính mình thật vất vả tới chỗ này một chuyến, nàng liền như vậy khẩn cấp đuổi chính mình, cũng quá bất cận nhân tình đi?
"Lăn lạp!" Cung Mật Nhi rõ ràng đem hắn hai người hướng ngoài cửa dùng sức thôi, sau đó oành một tiếng đem cửa cấp đóng lại.
"Có bao xa lăn bao xa!" Sát, đói chết nàng .
Cách phòng trộm môn, Cung Mật Nhi nghe được Thiên Diệp Thương Minh cùng Ân Huyền Bân đối tiếng mắng, nàng nhún vai, làm cho bọn họ đối mắng đi thôi, dù sao đã muốn đóng cửa lại, nàng tạm thời là an toàn .
Qua nửa giờ sau, Cung Mật Nhi đã muốn đem hoa hồng chúc ngao tốt lắm, ngay tại nàng ăn đến một nửa thời điểm, chuông cửa vang .
Cung Mật Nhi tưởng đưa mau đệ đến đây, phía trước nàng có tại đào bảo mua một ít sinh hoạt đồ dùng, cho nên hắn mới đứng dậy đi mở cửa, nhưng là nhìn lên mắt mèo lý là Thiên Diệp Thương Minh, nàng ngẩn người.
"Mật Nhi, mở cửa, nếu không ta chính mình mở." Thiên Diệp Thương Minh thật vất vả đẳng Ân Huyền Bân lăn, hắn mới đi vòng vèo trở về .
"Được rồi." Đầu năm nay quan quân không thể trêu vào a, này Thiên Diệp Thương Minh cư nhiên hội khai khóa! Xem như, nàng nhịn.
"Mật Nhi, vừa rồi thực xin lỗi, ta không phải cố ý muốn mở cửa vào, thật sự là nghe được ngươi cùng hắn cãi nhau thanh, ta lo lắng ngươi ta mới chạy nhanh vào." Thiên Diệp Thương Minh đi theo Cung Mật Nhi vào nhà sau, giải thích đạo.
"Được rồi, ngươi quả thật cho ta cưỡng chế di dời một đầu lang." Cung Mật Nhi đi đến bàn ăn biên đem vừa rồi ăn một nửa hoa hồng chúc cấp ăn luôn.
"Mật Nhi, ta lập tức muốn ra nhiệm vụ , có lẽ lúc này đây sẽ có nguy hiểm, ngươi có thể nói hay không nói câu dễ nghe chúc phúc ta?" Thiên Diệp Thương Minh thấy nàng vẻ mặt thản nhiên biểu tình, chỉ biết chính mình tại lòng của nàng trong mắt coi như không có gì địa vị, ánh mắt hơi kém muốn đã ươn ướt.
"Ân, chúc ngươi lên đường bình an." Cung Mật Nhi liếm liếm khóe môi nhất mảnh nhỏ hoa hồng, nâng lên con ngươi, cười nhìn về phía hắn thuyết đạo.
Cũng liền hồng nhạt đinh hương cái lưỡi nhẹ nhàng mà nhất liếm động tác, hãy nhìn tại Thiên Diệp Thương Minh trong mắt, đó là cỡ nào đừng cụ xinh đẹp phong tình a, nhịn không được bụng một trận nhiệt dũng.
Thiên Diệp Thương Minh mâu quang nháy mắt biến vô cùng lửa nóng, một phen ôm lấy Cung Mật Nhi liền hướng phòng ngủ đi, "Ta muốn sự thật một chút làm phúc!"
Thân thể bị thật mạnh ném tại trên giường, Cung Mật Nhi bị suất có chút mê muội, không đợi phục hồi tinh thần lại, Thiên Diệp Thương Minh rắn chắc thân mình đã muốn đè ép đi lên, mà hắn thân rằn ri phục, không biết khi nào thì đã muốn bị thoát xuống dưới.
"Điểm nhẹ." Cung Mật Nhi vừa thấy hắn to lớn dáng người, nhất tưởng hôm nay dì cả mụ sạch sẽ , là có thể làm, nhưng là không nên là hắn a, bất quá phản kháng cái gì không hẳn hữu hiệu, vậy nghe theo thân thể phản ứng đi, vì thế nàng phối hợp ôm hắn cổ, ghé vào lỗ tai hắn cầu xin đạo.
Thiên Diệp Thương Minh mím môi không đáp, trên tay động tác bay nhanh, dắt Cung Mật Nhi đai đeo váy, man ngoan xả xuống dưới, thô lỗ hướng trên đất nhất ném.
"Đau, đau..." Tay hắn kính dùng là có chút đại, cung mật ách một bên thở dốc một bên nhíu mi kháng nghị, "Ngươi, ngươi đừng như vậy... Điểm nhẹ sẽ chết a..."
Nàng nói còn chưa nói hoàn, Thiên Diệp Thương Minh hai tay cũng đã kháp ở của nàng eo, trực tiếp đem nàng phiên người người, tấm tựa tại chính mình bờ ngực trước, thân thủ khứ bái của nàng lôi ti tiểu nội nội...
"Thiên Diệp Thương Minh! Ngươi, ngươi đời này đều chưa thấy qua nữ nhân a!" Cung Mật Nhi bị hắn ép buộc đầu đều có chút vựng, nhịn không được mắng một tiếng.
"Nói đúng. Hơn nữa ta nghẹn lão thời gian dài !" Thiên Diệp Thương Minh thẳng lưng nằm sấp nằm ở trên người nàng, "Ta liền chưa thấy qua nữ nhân!" Nói xong một phen ban qua Cung Mật Nhi mặt, cắn của nàng thần, không phải thân, mà là kết rắn chắc thực cắn!
Cung Mật Nhi ăn đau, lắc lắc cúi đầu muốn tránh đi hắn, nhưng mà càng dưới lại bị hắn bàn tay to chặt chẽ nắm , bị thân đỏ tươi thần cánh hoa chỉ có thể bị bắt mở ra, giống như hoan nghênh giống nhau thừa nhận trứ hắn xâm nhập.
"Ngươi di động vang , có phải hay không của ngươi thượng cấp thúc giục ngươi đi chấp hành nhiệm vụ a!" Cung Mật Nhi nghe được di động của hắn tiếng chuông vang .
"Chết tiệt, chờ ta chấp hành nhiệm vụ trở về, ta không tha cho ngươi, ta lần trước liền cùng ngươi nói , ta muốn ngươi làm thê tử của ta, ngươi trả lại cho ta chiêu nhiều như vậy hoa đào!"
"Ta đời này không kết hôn, liền chuẩn bị chiêu hoa đào , ngươi có thể lấy ta dù thế nào?" Ai nha, đau tử nàng , người này nhu nàng đau đã chết, làm cái gì thủ kính nhi lớn như vậy? Hắn hiểu hay không thương hương tiếc ngọc a?
"Ta không chuẩn, hôn lại trong chốc lát, ta bước đi." Thiên Diệp Thương Minh vô cùng quyến luyến tại nàng mềm mại hương thơm đàn trong miệng lưu luyến quên về.
"Ngô..." Cung Mật Nhi phủng trụ mặt của hắn, thật vất vả né tránh hắn như bóng với hình thần, thân thủ tại hắn kịch liệt nhảy lên ngực chỗ phủ phủ, thở hào hển thúc giục đạo, "Ngươi đi nhanh đi."
Nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, đáng tiếc chỉ có thể thân thân, không thể làm, Thiên Diệp Thương Minh một thế hệ lãnh huyết hãn tướng cũng không khỏi bóp cổ tay thở dài.
Của nàng thần ướt át mềm mại, bởi vì càng dưới bị nắm mà không kịp nuốt nước bọt theo khóe miệng tích lạc tại kia rất tròn như ngọc vai thượng.
Xem Thiên Diệp Thương Minh mặt mày tiệm thâm, hoàn trụ của nàng eo lưng thủ cũng không trụ dùng sức, vừa định phải nàng phản ban lại đây, Cung Mật Nhi liền tự động chuyển qua thân, hoàn trụ bờ vai của hắn, theo cằm của hắn chỗ một chút xuống phía dưới liếm hôn. Trọng sinh chi nhất nhất thiên vương, thiên vương
Thiên Diệp Thương Minh trong miệng chỉ một thoáng phân bố ra đại lượng dịch ti, hầu kết không ngừng cao thấp lăn lộn trứ, theo Cung Mật Nhi lực đạo thoáng ngửa ra sau, đem chính mình toàn bộ cổ đều bại lộ tại Cung Mật Nhi trước mắt, ý tứ không cần nói cũng biết.
Cung Mật Nhi hiểu ý, môi theo hắn xinh đẹp rắn chắc cơ ngực vẫn trượt, cuối cùng dừng lại tại bụng cơ thể khối thượng, tại mặt trên nhẹ nhàng cắn.
"Mật Nhi, xem như, kia nháo người di động tiếng chuông còn tại vang, ta đi tắm vòi sen gian tắm, thực xin lỗi." Thiên Diệp Thương Minh thở dài, hắn là quân nhân, như thế nào có thể nhi nữ tình trường, anh hùng nhụt chí?
"Ân." Cung Mật Nhi thấy hắn đột nhiên buông tha chính mình, trong lòng trái lại không có tiếc nuối, có một chút tiểu vui vẻ, nàng đứng dậy, chạy nhanh đem phao trên mặt đất đai đeo váy nhặt lên đến phóng ở một bên thu nạp túi lý, chính nàng tắc đi đến trong tủ quần áo một lần nữa chọn một cái tiểu toái hoa Bohemia phong tình màu hồng cánh sen sắc váy dài tử.
Thiên Diệp Thương Minh thật đúng là rất nhanh, theo tắm vòi sen gian lý ngây người trong chốc lát, vội vàng xuyên quần áo liền đi ra . Sau đó cầm lấy di động, tiếp nghe xong điện thoại, đặc khí phách hướng điện thoại kia đoan quát, "Thúc giục thí, lão tử muốn làm sự đều bạn không được, hừ!"
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, sau đó nàng nghe được Thiên Diệp Thương Minh đi đến bên cạnh nàng, nhẹ nhàng mà ôm ở nàng, tại của nàng hương má thượng hôn hạ, thuyết đạo, "Chờ ta trở lại, ta nhất định phải cho ngươi nhận tổ quy tông."
Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, đẳng phục hồi tinh thần lại, Thiên Diệp Thương Minh đã muốn mở cửa đi rồi, tĩnh lặng trong phòng chỉ để lại tươi mát xà phòng hương.
Đẳng nàng đem oa bát biều bồn rửa sạch sau, Qua Thục Anh điện thoại đánh tới .
"Mụ? Ngươi nói cái gì? Gia gia qua đời?" Cung Mật Nhi thực kinh ngạc, nàng nhớ rõ cung lão gia tử tinh thần quắc thước, như thế nào đột nhiên đi.
"Còn không phải bị đại bá ngươi bên ngoài nữ nhân cấp tức chết rồi, ai, ngươi nhanh lên nhi đổi nhất kiện trắng trong thuần khiết một chút quần áo, để cho cùng đi khóc tang. Muốn ta phái xe khứ tiếp ngươi sao?" Qua Thục Anh nhớ rõ Cung Mật Nhi trụ thủy ngạn phong tình nhà trọ rời cung gia nhà cũ thật xa nhất đường ngắn đâu.
"Không cần , ta liền lên tàu thiết đi qua." Cung Mật Nhi cự tuyệt , sau đó ấn hạ kết thúc kiện.
Qua Thục Anh nghe được Cung Mật Nhi cùng chính mình coi như có chút điểm xa cách , trong lòng thực không được tự nhiên, này nữ nhi rốt cuộc là nàng một tay nuôi lớn , nàng nhíu mi , thế nào tài năng tu bổ chính mình cùng khuê nữ trong lúc đó vết rách đâu?
Cung Mật Nhi đành phải một lần nữa tìm nhất kiện V lĩnh phao phao tay áo màu đen váy dài, nàng tưởng vội về chịu tang trong lời nói liền lựa chọn màu đen tốt lắm.
Cung Hạo Nhiên nhận được báo tang điện thoại sau, cũng không có lập tức khu xe khứ cung gia nhà cũ, mà là đi thủy ngạn phong tình nhà trọ, tại đại môn khẩu đợi cho chuẩn bị ngồi tàu điện ngầm khứ Cung Mật Nhi.
"Mật Nhi, lên xe!" Cung Hạo Nhiên thấy Cung Mật Nhi, lớn tiếng kêu to đạo.
"Ngươi như thế nào còn không có khứ nhà cũ? Là tới chỗ này tiếp ta sao?" Cung Mật Nhi vội vàng lên xe, nàng tưởng đã có miễn phí xe có thể lên tàu, nàng làm gì nhăn nhó cự tuyệt đâu.
"Ân." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu.
"Gia gia đi, ta thực thương tâm." Cung Hạo Nhiên gặp Cung Mật Nhi dọc theo đường đi im lặng đáng sợ, vì thế hắn dẫn đầu nói một câu đánh vỡ bên trong xe yên tĩnh không khí.
"Mỗi người đều phải đối mặt tử vong ." Cung Mật Nhi đã muốn tử qua một lần , cho nên hắn an ủi người khác tới đến thực bình tĩnh.
"Mật Nhi, ngươi nói lời này làm cho ta rất là hoài nghi ngươi không là muội muội của ta." Cung Hạo Nhiên đột nhiên ánh mắt lạnh lùng, đối với Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Hừ, ta vốn sẽ không là muội muội của ngươi." Cung Mật Nhi ách nhiên thất tiếu, này hóa có cần phải nói này một câu sao? Tuy rằng nàng thật sự đã muốn thay thế nguyên lai Cung Mật Nhi.
"Mật Nhi, ngươi có phải hay không còn tại giận ta?" Cung Hạo Nhiên lo lắng hỏi.
"Không có a, ta không có giận ngươi." Cung Mật Nhi lắc đầu, tầm mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ ven đường kia một gốc cây chu thùy ti hải đường hoa.
Kế tiếp vẫn là Cung Hạo Nhiên nói một câu, Cung Mật Nhi đáp một câu.
Một hỏi một đáp trong lúc đó, hai người rốt cục đến cung gia nhà cũ phụ cận.
"Mật Nhi, chúng ta cùng đi mua hai chích vòng hoa đi." Cung Hạo Nhiên nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Tốt." Tác vi tôn tử cháu gái, quả thật nên mua vòng hoa biểu biểu tâm ý, để cho phỏng chừng còn phải khóc hai cổ họng.
Lấy lòng hai chích vòng hoa, Cung Hạo Nhiên lưu loát mở ra hậu bị tương, đem hai chích vòng hoa tắc đi vào.
Qua Thục Anh đã muốn cùng trục lý Duẫn Kim Mai đi theo đại tẩu Tần Hương Liên cùng nhau phi ma để tang tại thủy tinh quan tài trước kêu khóc đứng lên.
Trước cửa ốc sau tất cả đều là bạch phiên, tóm lại một mảnh bạch, đại môn phía trên còn thiếp một cái màu đen điện tự.
Cung Lâm Nhất, Cung Lâm bảo cùng Cung Lâm Căn tam huynh đệ phụ trách tiếp đãi đến tế điện bọn họ chết đi phụ thân thân bằng bạn tốt, còn có một chút chính giới thương trường thượng bằng hữu.
Bởi vì cung gia tại chính thương giới địa vị, huống chi hiện tại Cung Lâm bảo là Kỳ Dương thị phó thị trưởng, cung lão gia tử tại đi qua nhưng là Kỳ Dương thị nhân đại thường ủy, vì thế còn có phóng viên đến phỏng vấn .
Nhưng là nhất nhất đều bị cung gia tam huynh đệ bồi thường tuyệt .
Cung Ti Ti cùng Nhạc Long Khánh trở về thời điểm, đến phúng viếng người còn không tính nhiều.
"Ti Ti, ngươi thân mình trọng, như thế nào không ở bệnh viện hảo hảo ngốc trứ?" Tần Hương Liên nghĩ Cung Ti Ti trong bụng có khối thịt đâu, vì thế bất duyệt đạo.
"Mụ, gia gia đi, ta nghĩ tự mình đưa hắn cuối cùng đoạn đường." Cung Ti Ti đối với Tần Hương Liên thuyết đạo.
"Long Khánh, ngươi như thế nào không khuyên nàng?" Tần Hương Liên bỏ qua đem này hiểu lầm tại Nhạc Long Khánh trên người .
"Mụ, Ti Ti kiên trì muốn tới, ta khuyên đều khuyên không được." Nhạc Long Khánh bận giải thích đạo, tại trên mặt, Tần Hương Liên hay là hắn mẹ vợ nương đâu, mặt mũi công phu, hắn vẫn là hội ngụy trang .
"Đại tẩu, Ti Ti nàng cũng là một mảnh hiếu tâm. Xem như, làm cho nàng đi xem lão gia tử cuối cùng liếc mắt một cái đi, xong rồi làm cho Long Khánh đưa nàng hồi bệnh viện khứ giữ thai." Qua Thục Anh nghe xong thuyết đạo. Mị khuynh thiên hạ mỹ nam tề ra trận
"Đúng vậy, đại tẩu, đứa nhỏ tái quý giá, chúng ta Ti Ti hiếu tâm khả gia a, ngươi cũng bằng khó xử bọn họ vợ chồng son ." Duẫn Kim Mai nâng một tay giúp đỡ phù tóc mai thượng trâm trứ phí phạm ở một bên nói xong nói mát, nàng mặt khác một tay đem hắc sa bộ cùng hoàng dây buộc tóc đưa cho Cung Ti Ti cùng Nhạc Long Khánh.
"Cám ơn nhị thẩm." Cung Ti Ti tiếp nhận hắc sa bộ cùng hoàng dây buộc tóc đừng tại tay áo thượng.
Nhạc Long Khánh cũng làm đồng dạng động tác, sau đó hắn mang theo Cung Ti Ti khứ cấp chết đi cung lão gia tử dập đầu.
Đúng lúc này hậu, bị nhốt tại trong phòng kiều hằng nga đột nhiên nổi điên giống nhau vọt ra, nàng phía sau người hầu sợ hãi, kia người hầu thật không ngờ kiều hằng nga thế nhưng lừa gạt nàng, làm nửa ngày không phải tiểu tiện, mà là nàng tưởng trốn tới, cái kia người hầu hối hận đã chết.
"Cung quản gia, làm sao bây giờ, người chạy đến ." Hắn vội vàng cấp phía trước bận túi bụi cung quản gia gọi điện thoại báo cáo.
"Ngươi mẹ nó thùng cơm sao? Liên cái nữ nhân đều xem không được." Cung quản gia tức chết rồi, hắn treo điện thoại sau, chạy nhanh đi tìm Cung Lâm Nhất, đem sự tình cấp nói.
Cung Lâm Nhất vội muốn chết, hắn tuyệt đối không thể làm cho kiều hằng nga tại lão gia tử lễ tang thượng nháo sự nhi.
"Lâm bảo, Lâm Căn, các ngươi cùng nhau vất vả một chút, ta đi xem kiều hằng nga." Cung Lâm Nhất vội vàng đối đệ đệ của mình nhóm thuyết đạo.
Cung Lâm bảo cùng Cung Lâm Căn hội nghị, hướng về phía hắn gật gật đầu, ý bảo hắn chạy nhanh khứ trấn an cái nữ nhân kia, đừng chạy đến nháo sự.
"Nhị ca, nữ nhân này nhất nhiều, thật sự là phiền toái." Cung Lâm Căn nhớ tới kiều hằng nga thân phận, vì thế đối Cung Lâm bảo thuyết đạo.
"Cũng không phải là sao?" Cung Lâm bảo gật gật đầu, Cung Lâm bảo nghĩ rằng hắn có thể sánh bằng Cung Lâm Nhất may mắn hơn, hắn nhưng là đã sớm bãi bình bên ngoài nữ nhân, cho nên hắn thê tử Duẫn Kim Mai là không biết hắn ở bên ngoài bao dưỡng tiểu tình nhân .
Hai người nói chuyện thời điểm, lại tới nữa rất nhiều cung lão gia tử họ hàng xa đến cung gia nhà cũ phúng viếng.
"Nhiều người như vậy lưu lại, khẳng định muốn ăn cơm chiều , ta gọi điện thoại làm cho phụ cận nhà kia đại tửu điếm gánh vác một chút." Cung Lâm Căn nghĩ nghĩ thuyết đạo, dù sao lão gia tử tang sự tiêu phí, tam huynh đệ bình quán .
"Lâm Căn, không thể khứ khách sạn lớn, tuyệt đối không được, trung ương nơi kia nhìn chằm chằm đâu, ta nhưng là chúng ta Kỳ Dương thị phó thị trưởng, loại chuyện này bị ta đối thủ hiểu được , ta này phó thị trưởng vị trí cũng đừng tưởng ngây người." Cung Lâm bảo phản đối thượng khách sạn.
"Kia làm sao bây giờ? Nhị ca, ngươi trái lại nói a." Cung Lâm Căn khóe môi rút trừu, lão gia tử đều đáng thương đi, hắn còn muốn trứ chính mình quan chức, không khỏi nói chuyện khẩu khí cũng không tốt lắm.
"Như vậy đi, chúng ta làm cho người ta đáp plastic bùng tử, dù sao chúng ta đại trù cũng thiêu qua cơm tập thể, liền như vậy bạn, chúng ta đâu làm cho đến phúng viếng thân bằng bạn tốt ăn chung nồi." Cung Lâm bảo nói xong, coi như tức đánh nhịp.
"Được rồi, cũng chỉ có thể như vậy làm." Cung Lâm Căn nghe xong cũng không có gì ý kiến.
Chính là hắn rất xa nhìn thấy Cung Hạo Nhiên cùng Cung Mật Nhi đều tự cầm nhất chỉ trâm câu đối phúng điếu vòng hoa hướng bên này đi tới, tâm của hắn trung có một loại dự cảm bất hảo, hắn thầm nghĩ, sẽ không là huynh muội lưỡng lại cùng một chỗ đi?
Chờ bọn hắn huynh muội lưỡng đến gần sau, hắn mới hỏi đạo.
"Hạo Nhiên, ngươi như thế nào mới đến?" Cung Lâm Căn lời này là răn dạy Cung Hạo Nhiên .
Cung Hạo Nhiên giải thích đạo, "Ba, ta thuận đường khứ tiếp Mật Nhi, sau đó còn cùng Mật Nhi cùng đi mua vòng hoa, ta cùng Mật Nhi đều muốn cấp gia gia kính một phần hiếu tâm."
"Đúng vậy, ba." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Được rồi, các ngươi đi lấy hắc sa bộ, cấp gia gia các ngươi hảo hảo dập đầu thượng mùi thơm ngát." Cung Lâm Căn nghĩ trước công chúng dưới còn là cái gì cũng đừng nói nữa, vì thế hắn thản nhiên thúc giục đạo.
"Ân." Cung Mật Nhi rất nhanh gật đầu, hướng Qua Thục Anh bên kia phương hướng đi đến.
"Mật Nhi, ngươi như thế nào một thân hắc?" Duẫn Kim Mai nhìn Cung Mật Nhi một thân Hắc Quả Phụ làm dáng, nhịn không được hỏi, cho dù tố, cũng không dùng xuyên một thân hắc đi.
"Cái dạng gì trường hợp xuyên cái dạng gì quần áo, nhị thẩm, ngươi nói ta nói rất đúng sao?" Cung Mật Nhi ngữ khí bình thản, trái lại làm cho Duẫn Kim Mai huých nhuyễn cái đinh.
Duẫn Kim Mai vừa thấy Cung Mật Nhi nói như thế không thể, đã nghĩ khởi nữ nhi nhà mình Cung Đại Ngọc các loại tốt lắm, vẫn là nhà mình nữ nhi nhìn thuận mắt a.
Tần Hương Liên vốn liền không thích Cung Mật Nhi, càng đừng nói Cung Mật Nhi còn mới có thể cùng Nhạc Long Khánh có ái muội, này không, nàng tiếp tục quỳ rạp xuống cung lão gia tử thủy tinh quan tài trước khàn cả giọng khóc hô, "Lão gia tử, ngươi như thế nào liền buông tay đi đâu, ô ô, này Đại Ngọc, Hạo Nhiên, Mật Nhi rượu mừng, ngươi đều không có uống đến a, ngươi tử hảo làm bậy a, ô ô ô..."
Cung Mật Nhi đem hắc sa bộ cùng hoàng dây buộc tóc dùng kim băng đừng tại của nàng phao phao tay áo thượng, ngay sau đó khứ dâng hương, sau đó đi đến bồ đoàn cao thấp quỳ, cấp cung lão gia tử dập đầu.
Cung Hạo Nhiên cũng làm theo, Qua Thục Anh này một chút cùng Cung Lâm Căn ý tưởng giống nhau, đừng hai người huynh muội tình cấp tro tàn lại cháy .
Hai người khứ lão gia tử thư phòng nơi kia nghỉ ngơi một chút, khởi liêu thấy Nhạc Long Khánh cùng Cung Ti Ti đã ở thư phòng nghỉ ngơi.
Nhạc Long Khánh cũng thấy Cung Mật Nhi ở đây, nhìn nàng cho dù mặc một thân hắc váy, cũng như trước mỹ khuynh quốc khuynh thành, làm cho người ta có tưởng ý dâm một phen ý tưởng, trong lòng cái kia rối rắm a.
Cung Ti Ti tự nhiên chú ý tới Nhạc Long Khánh kia thèm nhỏ dãi sắc đẹp bộ dáng, trong lòng lại đem Cung Mật Nhi cấp hận thượng .
"Không biết xấu hổ." Cung Ti Ti đích thì thầm một tiếng.
"Ngươi nói ai không biết xấu hổ?" Cung Mật Nhi vốn liền bởi vì Lý Hiểu Nguyệt tử đối Nhạc Long Khánh cùng Cung Ti Ti ghi hận trong lòng đâu.
"Ti Ti, đừng nói bậy, tại gia gia lễ tang thượng đâu!" Nhạc Long Khánh đối với Cung Mật Nhi là đau ở trong lòng , nay nghe được chân ái bị Cung Ti Ti vũ nhục, nhịn không được trách cứ đạo.
"Ai cần ngươi lo, ngươi này bạch nhãn lang." Cung Ti Ti tuy rằng đã muốn không thương Nhạc Long Khánh , khả nàng chính là chịu không nổi Nhạc Long Khánh răn dạy nàng.
Cung Hạo Nhiên mơ hồ cảm thấy Cung Mật Nhi cùng Cung Ti Ti trong lúc đó có cái loại này mãnh liệt hận ý, hắn cảm thấy rất kỳ quái, rõ ràng các nàng phía trước là tốt không thể dù cho đường tỷ muội, như thế nào lập tức trở nên như vậy xa lạ? Cách cách thượng vị nhớ
"Di, cái kia bị đại bá ôm vào trong ngực nữ nhân là ai a?" Cung Mật Nhi hỏi Cung Ti Ti, cười vẻ mặt trào phúng.
Theo bọn họ thị giác xem qua khứ, cái kia để đó không dùng trong phòng, một cái chọn nhiễm trứ cây dẻ hồng tóc dài nữ nhân chính ôm Cung Lâm Nhất không buông tay.
"Cái kia tiện nhân như thế nào lại đây dây dưa ba ta , tức chết rồi gia gia ta còn chưa đủ, cư nhiên còn muốn dây dưa ba ta, nàng nan bất thành tưởng thay thế được mẹ ta, cướp lấy chính thất địa vị sao? Thật sự là cùng mỗ nhân giống nhau vô sỉ, sẽ khi hồ ly tinh câu nam nhân tâm..." Cung Ti Ti trong lời nói càng nói càng khó nghe.
"Đúng vậy, hiện tại tiểu tam thật sự thực vô sỉ, kết phường thay lòng đổi dạ nam nhân cùng nhau giết chết chính thất đâu, nàng a cũng không vì chính mình đứa nhỏ tích đức làm việc thiện, vạn nhất kia bị tội đứa nhỏ sinh hạ tới là cái tàn phế, kia chẳng phải là làm cho người ta cười đến rụng răng..." Cung Mật Nhi cũng là cái nhanh mồm nhanh miệng , phẫn nộ phản kích đạo.
"Ngươi ——" Cung Ti Ti khí bụng có điểm nỗi khổ riêng.
Này một chút còn thấy chính mình phụ thân Cung Lâm Nhất bị kia kiều tiện nhân thân thượng, lập tức liền khí giận dữ, muốn tiến lên.
May mắn bị Nhạc Long Khánh cấp kéo lại.
"Nhiều người như vậy nhìn đâu, ngươi tưởng cho các ngươi cung người nhà mất mặt sao?" Nhạc Long Khánh chỉ câu nói đầu tiên ngăn chận Cung Ti Ti miệng.
Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên hai mặt nhìn nhau sau, liền chạy nhanh đi rồi.
Nhạc Long Khánh vừa thấy Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên quan môn đi rồi, lập tức cũng không cùng Cung Ti Ti diễn cảm tình diễn .
"Nhạc Long Khánh, ngươi nói, ngươi có phải hay không coi trọng Cung Mật Nhi?" Cung Ti Ti khí khuôn mặt nhỏ nhắn một trận thanh một trận bạch.
"Ngươi nói bậy bạ gì đó?" Nhạc Long Khánh chưa xác định Cung Ti Ti trong bụng đứa nhỏ rốt cuộc có phải hay không chính mình mầm móng, cho nên hắn cũng không dám thực thừa nhận chính mình đối Mật Nhi cảm tình, liền lo lắng đem Cung Ti Ti chọc giận đừng sanh non cái gì.
"Ngươi xem, ngươi cũng không dám thừa nhận, có phải hay không? Ngươi khẳng định thích thượng cái kia tiểu tiện nhân ." Cung Ti Ti thở phì phì chỉ trích hắn.
"Ngươi điên a, ngươi thế nào con mắt nhìn ra đến ta thích nàng , ta còn không có nói ngươi đâu, ngươi cùng Trương Tại Hi lêu lổng, đừng này trong bụng mầm móng là của hắn đi?" Nhạc Long Khánh nhẫn không dưới khẩu khí này, vì thế trả lời lại một cách mỉa mai nói.
"Ta thật sự hoài ngươi loại, ngươi không cần nói xấu ta, ngươi nói xấu ta chẳng khác nào ngươi nói xấu chính ngươi!" Cung Ti Ti trong lòng rùng mình, muốn chết, hắn chẳng lẽ đã muốn bắt đầu hoài nghi sao?
"Nếu là thật , kia tốt nhất, nếu không phải, ngươi sẽ chờ trứ thừa nhận của ta tức giận đi!" Nhạc Long Khánh chậm rãi đến gần nàng, tại Cung Ti Ti vành tai biên a trứ nóng hầm hập khí nhi thuyết đạo.
"Ngươi —— Nhạc Long Khánh, ngươi như thế nào có thể như vậy đối ta? Ngươi trước kia không phải nói chỉ yêu ta một người sao?" Cung Ti Ti không tin hắn hội thay lòng đổi dạ, tuy rằng biết, khả nàng trong lòng chết tiệt để ý.
"Ta cũng cùng Hiểu Nguyệt nói qua ta yêu nàng, nhưng là ta còn không phải làm theo cùng ngươi cảo thượng, sau đó ngươi cũng không cùng Trương Tại Hi thông đồng thượng , ngươi cho rằng tình yêu này ngoạn ý có thể tin sao? A, ta tái nói cho ngươi một sự kiện, hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, DNA thứ này ân hừ!" Nhạc Long Khánh một tay xanh tại trên vách tường, một tay vươn đến nắm Cung Ti Ti kia tinh xảo cằm, cười lạnh nói.
Cung Ti Ti bị hắn như vậy nhất răn dạy, dọa không dám nói nhiều.
Nhạc Long Khánh thấy nàng thành thật không ít, liền mở cửa đi ra ngoài.
Cung Ti Ti đẳng Nhạc Long Khánh vừa đi, sắc mặt mới thoáng hảo chuyển, trong lòng nghĩ như vậy làm cho Trương Tại Hi đừng già đi bệnh viện xem nàng.
Cung Ti Ti một bên tưởng, vừa đi ra thư phòng.
Bỗng nhiên thân thể của nàng sau thoát ra một chút mảnh khảnh bóng người.
"Mắng ta không biết xấu hổ? Còn châm chọc ta là tiểu tam? Ngươi cảm thấy ngươi có mặt sao? Ngươi đoạt của ta nam nhân, hại chết hài tử của ta, ngươi đem hài tử của ta trả lại cho ta!" Âm trầm sâm ngữ điệu giống như Lý Hiểu Nguyệt sinh tiền thanh âm.
Khi Cung Ti Ti dọa tưởng thét chói tai thời điểm, lại thấy Cung Mật Nhi đang ở sau lưng nàng kêu nàng Ti Ti tỷ.
"Ngươi —— ngươi rốt cuộc là Lý Hiểu Nguyệt vẫn là Cung Mật Nhi?" Cung Ti Ti chậm rãi sau này lui về phía sau, dọa toàn thân run run, dù sao nàng là chính mắt giám chứng Lý Hiểu Nguyệt tử vong .
"Ta đương nhiên là Lý Hiểu Nguyệt, ta đang muốn hướng ngươi lấy mạng đâu! Cung Ti Ti, nạp mệnh đến!" Tang sự nhạc buồn hơn nữa trên hành lang âm trầm sâm hoàn cảnh, dọa Cung Ti Ti không dám lộn xộn, cuộn mình tại hành lang góc sáng sủa.
"Ngươi —— ngươi không phải ta hại chết , là —— ngươi tìm Nhạc Long Khánh, là hắn kiên trì muốn đem ngươi giết chết, thật sự, không cần tìm ta —— a ——" Cung Ti Ti vừa nói chuyện, một bên lắc đầu, trong ánh mắt tràn ngập sợ hãi.
Cung Mật Nhi thấy nàng còn muốn nói sạo, rõ ràng bắt tay Parry mê vựng dược tại nàng trước mặt huy huy, vì thế Cung Ti Ti hôn trôi qua.
"Cung Ti Ti, ngươi cũng có hôm nay!" Cung Mật Nhi cười lạnh nói, lúc trước nàng tưởng cầu hắn cùng nàng đáng thương đáng thương nàng mang thai , cầu buông tha nàng, cấp nàng một con đường sống, khả nàng lại cùng Nhạc Long Khánh, chính là liên tiếp muốn giết chết chính mình.
Dữ dội tàn nhẫn, dữ dội độc ác?
Cung Mật Nhi tả hữu nhìn một cái, bởi vì là bạn tang sự, cho nên cung gia bọn người hầu đều bề bộn nhiều việc, Cung Mật Nhi liền đem Cung Ti Ti cấp kéo dài tới trước kia Cung Uyển Uyển tại cung gia ở lại khi trụ trong phòng.
Làm tốt này hết thảy sau, Cung Mật Nhi dường như không có việc gì theo Cung Uyển Uyển trong phòng đi ra, đi đến bị Cung Lâm Nhất hống tốt lắm kiều hằng nga trụ trong phòng, nàng dùng tay trái viết nhất trương tờ giấy đoàn đoàn theo cửa sổ lý ném đi vào.
Kiều hằng nga rất kỳ quái, như thế nào sẽ có người ném tờ giấy cấp chính mình.
"Khứ Uyển Uyển trụ phòng, ngươi có thể biết Uyển Uyển tử chân tướng , không đi hối hận!"
Kiều hằng nga trong lòng quýnh lên, không chút suy nghĩ, phải đi , nàng phía trước có đi qua Cung Uyển Uyển phòng, cho nên hắn lập tức liền tìm được rồi.
Cung Mật Nhi theo đuôi trứ kiều hằng nga, rón ra rón rén đi theo, ai ngờ của nàng bả vai bị người vỗ, đem nàng hoảng sợ, nàng đồng tử co rút nhanh, thầm nghĩ, hắn như thế nào hội đột nhiên xuất hiện tại gia gia nàng lễ tang thượng?
☆, 007 Cung Ti Ti tử, lễ tang thượng mị hoặc ( tất xem )
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,007 Cung Ti Ti tử, lễ tang thượng mị hoặc ( tất xem )
007
"Như thế nào là ngươi?" Cung Mật Nhi nhỏ giọng hỏi, ánh mắt ngoan lệ, không hay ho đã chết, như thế nào sẽ ở làm chuyện xấu thời điểm gặp được Ân Huyền Bân đâu?
"Ta đi theo ba ta đến, kỳ thật ngươi cũng biết, ta là muốn gặp ngươi." Ân Huyền Bân thân thủ cầm Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, hắn chính là tưởng tố tố tâm sự.
"Ngươi buổi sáng không phải gặp qua ta sao?" Cung Mật Nhi nhớ tới ba hắn ân thị trưởng là Nhị bá Cung Lâm bảo người lãnh đạo trực tiếp, đúng vậy, ân thị trưởng cùng cung phó thị trưởng quan hệ không sai, đến cung gia nhà cũ vội về chịu tang kia cũng là bình thường .
Gặp Cung Mật Nhi không mặn không nhạt ngữ khí, tuyệt không hoan nghênh chính mình, Ân Huyền Bân trong lòng có điểm tiểu toan sáp, hắn nhíu mi đạo.
"Mật Nhi, ngươi đã muốn là nữ nhân của ta , làm cái gì đối ta ôn hoà ?" Ân Huyền Bân càng muốn nói ngươi mẹ nó hoa đào nhiều lắm, ta nhiều đáng thương a, thật vất vả gặp ngươi một mặt, ngươi còn đối ta bãi sắc mặt.
Nhưng là Ân Huyền Bân không dám nói, hắn sợ nói, Cung Mật Nhi càng thêm không thèm nhìn hắn.
"Khả ta còn là rất nhớ ngươi, đúng rồi, ngươi một người lén lút đang làm cái gì?" Ân Huyền Bân trực giác Cung Mật Nhi tại làm chuyện xấu.
"Ta... Ta... Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi?" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trong lòng vội muốn chết, nàng vốn tưởng mượn đao giết người , hiện tại xem ra không được.
"Mật Nhi, ngươi như thế nào cùng Huyền Bân ở chỗ này?" Cung Hạo Nhiên vừa rồi khứ thượng WC, chờ hắn trở về, nhưng không có thấy Cung Mật Nhi, hắn chính tìm nàng đâu.
"Chúng ta gặp, liền tâm sự ." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng bâng quơ nói.
Cung Hạo Nhiên tầm mắt như băng nhận giống nhau bắn về phía Cung Mật Nhi bị Ân Huyền Bân lôi kéo tay nhỏ bé.
Hai người thế nhưng quan hệ tốt như vậy, vẫn là tại hắn dưới mí mắt!
"Lại đây." Cung Hạo Nhiên hướng về phía Cung Mật Nhi mệnh lệnh đạo, hắn thích nàng, cho nên phi thường để ý nàng cùng nam nhân khác quan hệ chặt chẽ.
Để ý?
Nói cách khác hắn cùng Hân Điềm cùng nhau thời điểm, Mật Nhi cũng để ý sao?
Giờ khắc này, Cung Hạo Nhiên rốt cục hiểu được Cung Mật Nhi tâm tư!
Đúng vậy, Mật Nhi khẳng định để ý hắn cùng Hân Điềm quan hệ!
Tuy rằng hắn thực cố gắng tại giải thích, nhưng là Hân Điềm tâm tư, Mật Nhi khẳng định cũng nhìn ra đến, nếu không Mật Nhi sẽ không thiết kế làm cho ba mẹ nhìn đến bọn họ huynh muội hai người ái muội quan hệ !
"Lại đây, Mật Nhi, ngươi không có nghe đến của ta nói sao?" Cung Hạo Nhiên gặp Cung Mật Nhi không điểu hắn, hắn trong lòng đặc biệt phẫn nộ.
"Ta —— ta nghe được! Ngươi phiền đã chết!" Cung Mật Nhi phiền táo nhìn hắn một cái, thấp giọng nũng nịu đạo.
Tuy rằng thanh âm thấp, nhưng là Cung Hạo Nhiên hay là nghe đến.
Cung Hạo Nhiên thực sinh khí.
Ân Huyền Bân thực vui vẻ, bởi vì Cung Mật Nhi đã muốn chủ động khiên tay hắn .
"Hạo Nhiên, ta đang ở cùng muội ngươi kết giao đâu!" Ân Huyền Bân tuấn mi nhiễm thượng một chút cười yếu ớt, thuyết đạo.
"Lăn, muội ta mới sẽ không coi trọng ngươi đâu! Mật Nhi, ngươi nói." Cung Hạo Nhiên đã muốn bước nhanh đi đến Cung Mật Nhi trước mặt , vì thế hắn thúc giục nàng đạo.
"Ta một cái cũng không có coi trọng, ta thích nam sinh, hắn nhất định phải đối ta phi thường phi thường tốt, tối tối trọng yếu một chút là, hắn không thể phản bội ta! Dù sao không thể cho ta thụ nhất đinh điểm ủy khuất!" Cung Mật Nhi thực nghiêm túc nói.
"Mật Nhi, ta cam đoan không phản bội ngươi, thật sự, so trân châu thật đúng là!" Ân Huyền Bân nhất tưởng dậy sớm thượng cái kia mặc rằn ri phục lão nam nhân, trong lòng liền tức giận, dựa vào cái gì a, hắn Mật Nhi là hắn Ân Huyền Bân , người khác không được thưởng, hắn hiện tại phi thường ác độc nguyền rủa Thiên Diệp Thương Minh kia hỗn đản ra nhiệm vụ tử điệu.
"Mật Nhi ——" Cung Hạo Nhiên đang muốn nói chuyện đâu, lại nghe thấy Cung Ti Ti một tiếng thét chói tai theo phụ cận một phòng gian lý vang lên.
"Là Ti Ti tỷ? Ta đi xem." Cung Hạo Nhiên nghe được Cung Ti Ti tiếng thét chói tai, thân thủ liền lôi kéo Cung Mật Nhi cùng nhau chạy, "Nhanh lên nhi, cọ xát cái gì?" Hắn thúc giục Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi trong lòng rất là khẩn trương, nàng còn thật hy vọng kiều hằng nga cái nữ nhân kia cấp lực điểm, trực tiếp hại chết Cung Ti Ti xem như, cũng tỉnh nàng còn muốn động não đem Cung Ti Ti cấp đưa vào lao lý.
Ân Huyền Bân nhìn huynh muội lưỡng cùng nhau đi, hắn cũng lập tức theo đi lên.
Nói kiều hằng nga đi vào Cung Uyển Uyển từng trụ trong phòng, nhìn thấy Cung Ti Ti mê man tại trên giường, trong lòng chỉ không được hận ý, bởi vì nàng cho rằng Cung Ti Ti mẫu thân Tần Hương Liên giết Cung Uyển Uyển.
Hiện tại đây là đưa lên vội tới nàng báo thù cơ hội.
Nàng tại Cung Uyển Uyển trong phòng tìm tới tìm lui, phát hiện không có lợi hại khả giết người dao nhỏ linh tinh gì đó.
Lúc này, nàng nhớ tới có thể kháp cổ làm cho nàng tử a!
Dựa vào cái gì nàng kiều hằng nga muốn người đầu bạc tiễn người đầu xanh?
Mà Tần Hương Liên lại có thể hạnh phúc nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, còn có thể khi bà ngoại?
Cung Ti Ti hiện tại mặc dựng phụ xuyên phóng xạ phục, cho nên lại làm cho kiều hằng nga nổi lên sát tâm.
Khi kiều hằng nga nghĩ đến chính mình chết đi nữ nhi kia vô cùng thê thảm tử tướng, nàng duy nhất suy nghĩ muốn cấp Uyển Uyển báo thù!
Nàng vươn hai tay, kháp ở Cung Ti Ti cổ, hứa là nàng quá mức dùng sức, đem Cung Ti Ti ngược lại cứu tỉnh .
Cung Ti Ti vừa tỉnh đến liền phát hiện kiều hằng nga tại kháp chính mình yết hầu, lúc này sử xuất ăn nãi khí lực muốn đem kiều hằng nga cấp đẩy ra, cũng liền khoan khoái trong chốc lát, kiều hằng nga thủ lại lại đây kháp nàng cổ .
Mà Cung Ti Ti thừa trứ vừa rồi kia buông ra trong nháy mắt, lập tức ngăn yết hầu tưởng kêu cứu mạng, nhưng là gắn liền với thời gian đã tối muộn, kiều hằng nga đã muốn cởi chính mình cao cùng giày xăng ̣đan, dùng đầy gót giầy tiêm cấp thứ hướng về phía Cung Ti Ti ót vị trí, vì thế Cung Ti Ti a một tiếng thê lương kêu lên.
Khi Cung Hạo Nhiên mang theo Cung Mật Nhi, Ân Huyền Bân đuổi tới khi, Cung Ti Ti đã muốn nằm trên mặt đất hấp hối, kiều hằng nga đã muốn nổi điên , nàng điên cuồng dùng gót giầy tiêm tại hung hăng chùy Cung Ti Ti mặt.
"Mau đưa ta Ti Ti tỷ buông ra, điên nữ nhân, ngươi có nghe hay không! Cút ngay, điên nữ nhân!" Cung Hạo Nhiên dọa sắc mặt đại biến, bởi vì Cung Ti Ti đầu đang ở vũng máu lý, ánh mắt cũng tĩnh đại đại .
Vẫn là Ân Huyền Bân bình tĩnh, hắn chạy nhanh khứ cửa đem Cung Lâm Nhất gọi tới.
Cung Mật Nhi thấy bọn họ lưỡng đều không có chú ý tới chính mình, nàng liền đối với Cung Hạo Nhiên nói, "Ca, ngươi thủ ở chỗ này, ta đi tìm ba."
Cung Hạo Nhiên đáp ứng rồi, cũng không có khả nghi tâm.
Cung Mật Nhi kỳ thật là chiết quay trở lại vừa rồi kiều hằng nga ngốc trong phòng, nàng chung quanh tìm nhất tìm, rốt cục tại dưới sàng tìm được rồi nàng dùng tay trái viết tờ giấy.
Nàng mở ra tờ giấy, lạnh lùng cười, xuất ra vừa rồi thừa loạn tại Ân Huyền Bân trong túi tiền mượn gió bẻ măng lấy cái bật lửa đốt lửa, đem này tờ giấy nhiên thiêu thành tro tàn.
Sau đó nàng tìm hiểu cửa, chung quanh nhìn xung quanh, hoàn hảo bên này vốn là yên lặng, cũng liền vài cái hạ nhân đang cầm minh tệ hương nến cái gì trải qua, đẳng những này hạ nhân đi qua sau, Cung Mật Nhi mới lặng lẽ tại thùng rác lý cầm nhất trương plastic túi, đem plastic túi bộ nơi tay thượng, nàng mới ninh mở cửa đem, sau đó rời đi.
Sau đó đem plastic túi ném vào buồng vệ sinh bồn cầu tự hoại lý, đẳng xác định mang theo nàng vân tay plastic túi vọt vào cống thoát nước sau, nàng mới nhẹ nhàng thở ra.
Sau đó nàng cấp Cung Lâm Căn gọi điện thoại. Cung Lâm Căn nói hắn đã muốn đã biết, hỏi nàng ngươi ở đâu nhi, Cung Mật Nhi nói buổi sáng khả năng ăn xấu bụng , nàng hiện tại đang ở buồng vệ sinh phương tiện.
Nhạc Long Khánh cũng chiếm được Cung Ti Ti gặp chuyện không may tin tức, chạy nhanh lái xe đi vòng vèo trở về, hắn vốn phúng viếng một phen còn chuẩn bị khứ công ty xử lý nhất cọc chuyện khẩn cấp, giờ phút này bị Cung Lâm Nhất một chiếc điện thoại lập mã cấp triệu trở về.
Khi Nhạc Long Khánh thấy Cung Ti Ti ngã vào vũng máu lý thời điểm, trong lòng một trận áy náy, nếu hắn tại bên người nàng thì tốt rồi, hiện tại nàng đã xảy ra chuyện, trong lòng hắn cũng không chịu nổi, nàng dù sao đi theo hắn có ba năm hơn.
Cung Mật Nhi bọn họ đứng ở cửa, nàng xem gặp Nhạc Long Khánh rớt vài giọt cá sấu lệ, trong lòng cười lạnh, hắn cũng thật hội làm mặt ngoài công phu.
Đúng lúc này, thầy thuốc cùng xe cứu thương cũng đã muốn đuổi tới...
Tần Hương Liên nghe được Cung Ti Ti bị kiều hằng nga kháp cổ chuyện tình sau, nhất thời hai mắt nhất hắc, sau lại bị Nhị đệ tức Duẫn Kim Mai số chết ấn huyệt nhân trung sau, nàng mới từ từ chuyển tỉnh.
"Ta muốn cùng cái kia lão tiện nhân liều mạng!" Tần Hương Liên tỉnh lại câu đầu tiên chính là này một câu, nàng nói xong phù một tiếng hộc ra một ngụm máu tươi.
"Xe cứu thương đã muốn đem Ti Ti đưa đi bệnh viện cấp cứu , may mắn Huyền Bân gọi điện thoại, cũng không biết Ti Ti có thể hay không hoãn lại đây?" Qua Thục Anh vội muốn chết.
Nhân vì chuyện này thuộc loại cung gia gièm pha, đến phúng viếng mọi người là khôn khéo người, đều ngậm miệng không nói chuyện việc này. Cô vương rất an ủi
Ân Huyền Bân thật không ngờ chính mình hội ngộ đến cung gia gièm pha, cho nên hắn muốn tránh khai, nhưng là Cung Lâm Nhất lại tìm tới hắn.
"Cám ơn ngươi, Huyền Bân, ta thay Ti Ti cám ơn ngươi." Cung Lâm Nhất thành khẩn cảm tạ đạo.
"Kia —— cái kia điên nữ nhân, làm sao bây giờ?" Ân Huyền Bân nhất tưởng khởi tóc tai bù xù điên tử giống nhau kiều hằng nga, hắn hỏi.
"Còn có thể làm sao bây giờ? Ta muốn nàng một mạng thường một mạng!" Tần Hương Liên tại hai cái trục lý nâng hạ, vọt tới Cung Lâm Nhất trước mặt, tàn khốc đạo.
"Nếu một mạng thường một mạng, ngươi cũng sống không được!" Cung Lâm Nhất lạnh lùng cảnh cáo nàng, thả nhìn đến nàng mờ mịt ánh mắt sau, hắn hạ nhất tề mãnh dược, "Uyển Uyển tử cùng ngươi có quan hệ đâu!"
"Ta đều nói , nàng không phải ta giết! Vì cái gì các ngươi đều không tin ta đâu?" Tần Hương Liên thiếu chút nữa ôm ngực, khàn cả giọng bác bỏ đạo.
"Hết thảy vẫn là xem chứng cớ đi!" Cung Lâm Nhất trải qua lần này, đã muốn đối Tần Hương Liên hoàn toàn thất vọng rồi, nữ nhi sinh tử chưa biết, nàng lại thầm nghĩ trứ một mạng để một mạng, như thế nào sẽ không chờ mong thầy thuốc đem nữ nhi cấp cứu hảo đâu.
Kiều hằng nga bị cảnh sát bắt đi thời điểm, trong miệng hô to oan uổng, nàng lớn tiếng nói chính mình là oan uổng , bị người hãm hại , có người viết nhất tờ giấy nói cho nàng, nàng mới đi Cung Uyển Uyển nguyên lai trụ phòng .
Nhưng là cảnh sát khứ phòng của nàng sưu một lần sau, cũng không có phát hiện kiều hằng nga nói kia tờ giấy.
Cảnh sát coi như nàng là muốn từ chối trách nhiệm, vẫn là nhận định nàng có cường đại gây hiềm nghi, vì nữ báo thù a!
Cung Mật Nhi tại cảnh sát đi rồi, bị Ân Huyền Bân kéo đến WC, còn đem cửa WC cấp khóa trái .
"Mật Nhi, của ta cái bật lửa không thấy , là ngươi lấy sao?" Ân Huyền Bân ngoéo một cái thần, hắn chợt cúi đầu, hắn kia cực nóng hơi thở phun tại Cung Mật Nhi kia linh lung vành tai chỗ.
"Ta... Ta không có lấy." Cung Mật Nhi thản nhiên cười, thừa trứ hắn bởi vì của nàng mỉm cười mà sững sờ thời điểm, nàng rất nhanh bắt tay lý cái bật lửa còn đến hắn trong túi tiền, nhưng là khi nàng muốn thu hồi thủ thời điểm.
Của nàng kia chỉ trắng nõn tay nhỏ bé bị hắn thân thủ hung hăng bắt lấy.
"Nguyên lai ngươi là độc hạt mỹ nhân!" Ân Huyền Bân không biết Cung Mật Nhi cùng Cung Ti Ti trong lúc đó rốt cuộc có cái gì thâm cừu đại hận, này đây, hắn thuyết đạo.
"Là độc hạt mỹ nhân cùng ngươi có quan hệ gì đâu?" Cung Mật Nhi liếc trắng mắt, "Ngươi nếu có chứng cớ phải đi cử báo a!" Nàng đều đã muốn nhanh nhẹn tiêu hủy chứng cớ , sợ mao a?
"Không, ta liền thích ngoan độc ." Ân Huyền Bân lắc đầu, nói ra trong lời nói làm cho Cung Mật Nhi bạo hãn.
"Ta không cần ngươi thích." Cung Mật Nhi cự tuyệt, nàng sẽ không thích chiếm đoạt nam nhân của nàng.
"Ta thích ngươi là đủ rồi." Ân Huyền Bân thuyết đạo, hắn mới không thèm để ý nàng là cái dạng người gì, hắn thầm nghĩ nghe tâm của mình ý.
"Ta muốn ra ngoài, ta này một chút cùng ngươi ở một chỗ hạt làm, tính sao lại thế này, đây là tại gia gia ta lễ tang thượng." Cung Hạo Nhiên hẳn là cũng đi theo đi bệnh viện, bởi vì nàng nói đau bụng tiêu chảy, Cung Hạo Nhiên bọn họ mới không làm cho nàng khứ, làm cho nàng đi theo Nhị bá mẫu Duẫn Kim Mai bọn họ cùng nhau tại cung gia nhà cũ hỗ trợ liệu lý tang sự.
"Mật Nhi, ngươi ta không ngại ! Ta chỉ là muốn đem buổi sáng vẫn chưa xong chuyện tình một lần làm xong!" Ân Huyền Bân thân thủ gắt gao bắt được của nàng tay nhỏ bé, làm cho nàng không thể giãy.
"Ngươi buông, Ân Huyền Bân, đừng tưởng rằng ngươi là thị trưởng công tử, là có thể đối ta muốn làm gì thì làm!" Cung Mật Nhi mắt hạnh trợn lên, cả giận nói.
Nghe vậy, Ân Huyền Bân trong mắt lệ mang lóe ra, hắn lãm qua Cung Mật Nhi mảnh mai đem nàng mang nhập chính mình trong lòng, cúi đầu để sát vào của nàng thần: "Ngươi tựa hồ thực dễ dàng quên, chính mình là ai nữ nhân!"
Cung Mật Nhi tức giận đến khóe mắt rút trừu, thân thể run run, nàng mắt lạnh nhìn hắn, chỉ cảm thấy trên người hắn hàn khí càng ngày càng đậm, có loại muốn đem nàng sinh nuốt vào phúc khí thế.
Ngay sau đó, hắn đã muốn buộc chặt bên hông nàng lực đạo, thần hung hăng phúc thượng của nàng, đầu lưỡi khiêu khai của nàng hàm răng, tiến quân thần tốc, mang theo trừng phạt lạnh như băng, như một cái tùy ý làm bậy đoạt lấy giả, không chỗ nào kiêng kị xâm lược trứ nàng trong miệng hương thơm cùng ngọt.
Cung Mật Nhi run run trứ, bị bắt nhận Ân Huyền Bân kia tùy ý duyện hôn, gắn bó gian nóng rực dây dưa, làm của nàng trong đầu ầm ầm không mang, chỉ cảm thấy hai người hơi thở giao hòa, biện không ra lẫn nhau, mà Ân Huyền Bân gần như cứng rắn lãnh vô tình đoạt lấy lại làm cho nàng khó có thể thừa nhận.
Hắn không ngừng hút trứ của nàng đinh hương cái lưỡi, như là nhất chỉ tham lam dã thú, của nàng đầu lưỡi dần dần chết lặng, trước mắt nhất hắc, cũng sắp muốn bởi vì hít thở không thông mà chết ngất đi qua, hắn thế này mới buông ra nàng.
Cung Mật Nhi thân thể như lá rụng bàn mềm nhũn ngã vào hắn trong lòng, hai gò má trướng hồng nhạt kiều mỵ, mồm to không ngừng hấp trứ khí.
Trần nhà thắt cổ trứ nhất trản hoa lan tạo hình thủy tinh đăng, sáng ngời ngọn đèn lờ mờ chiếu vào Cung Mật Nhi hồng nhạt trên gương mặt, càng có vẻ thiên kiều bá mị, xinh đẹp động lòng người.
Ân Huyền Bân kia hàm chứa không rõ ý cười con ngươi đen, đem tầm mắt đứng ở nàng không ngừng thở gấp bộ ngực thượng, hốt minh hốt ảm, ngữ khí âm trầm cảnh cáo.
"Mật Nhi, ta nghĩ muốn ngươi, dễ dàng, nhưng ta càng muốn muốn ngươi hoàn toàn thần phục!"
"Ta không muốn nghe ngươi nói những này! Ngươi là người thông minh trong lời nói, tốt nhất ly ta xa một chút!" Cung Mật Nhi quay mặt qua chỗ khác, không nghĩ nhìn hắn.
"Ta chỉ tưởng tới gần ngươi!" Ân Huyền Bân lạnh nhạt ôm lấy bạc thần, một đôi sâu thẳm con ngươi sâu không thấy đáy, thấp thiển nói.
"Ân Huyền Bân, ta chán ghét nhất tự cho là đúng nam nhân!" Cung Mật Nhi thực không nể tình nũng nịu trách mắng.
"Đúng vậy, ta là tự cho là đúng, nhưng là, nếu ta đem của ta hoài nghi nói cho cảnh sát, nói ngươi thực khả năng cùng Cung Ti Ti bị kháp nhất án có quan hệ, ngươi nói đâu? Hoặc là nói kiều hằng nga trong miệng kia kỳ quái tờ giấy thật đúng là ngươi làm cho, cho nên ngươi mới muốn trộm đi của ta cái bật lửa, thiêu hủy chứng cớ, đúng không?" Ân Huyền Bân bạc thần vi mân, đem tuấn dung chôn ở Cung Mật Nhi cổ gian, sâu kín hộc khí.
"Ngươi —— ngươi nói những này, ngươi cảm thấy có người sẽ tin sao? Người ta không chừng còn đem ngươi khi điên tử đối đãi đâu!" Cung Mật Nhi đầu tiên là trong lòng nhất sợ hãi, khả sau lại nhất tưởng, nàng kia mê vựng dược trừ bỏ Bạc Cảnh Thần biết được công hiệu ngoại, những người khác khẳng định không biết, Bạc Cảnh Thần tính là người một nhà, hắn khẳng định sẽ không nói cái gì, cho nên hắn rất nhanh lại đúng lý hợp tình .
"Kia cũng không tất, ngươi hẳn là biết ân gia tại toàn bộ Kỳ Dương thị địa vị, Mật Nhi, không nên ép ta!" Ân Huyền Bân vi gợi lên khóe môi, giống như khiêu khích lại giống như hứng thú bình thường, tại Cung Mật Nhi ngoài miệng khinh trác một chút
"Ta khi nào thì bức ngươi , là ngươi đang ép ta đi!" Cung Mật Nhi bị hắn này luận điệu, tức giận đến hơi kém hộc máu, nhịn không được trào phúng đạo.
"Mật Nhi, vậy ngươi về sau đừng cự tuyệt ta." Ân Huyền Bân bạc thần vi câu, đạm mạc trên mặt nhìn không ra bất luận uấn giận dấu hiệu, đối với Cung Mật Nhi châm chọc cùng tính tình hắn cũng mắt điếc tai ngơ, chính là thói quen tính buộc chặt trong tay lực đạo, đem Cung Mật Nhi lâu càng nhanh một ít.
"Ta nói cho ngươi, Ân Huyền Bân, ngươi mơ tưởng! Ta sẽ không cho ngươi thực hiện được !" Cung Mật Nhi lạnh giọng cảnh cáo hắn.
"Mật Nhi, vậy ngươi liền thử xem xem đi." Ân Huyền Bân đột nhiên thân thủ nắm cằm của nàng, hướng trong miệng nàng tắc một hồng nhạt viên thuốc.
"Ân Huyền Bân, ngươi cho ta ăn cái gì?" Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy bị tay hắn sờ cằm, nàng không tự chủ được cấp nuốt đi xuống kia mai hồng nhạt viên thuốc.
"Ta thông qua người quen mua tiên nữ hoàn, Mật Nhi, lần đó ta còn không có đã nghiền, lần này chúng ta mau nữa nhạc một lần đi." Ân Huyền Bân chỉ cần nhất tưởng đến Cung Mật Nhi màu đen váy hạ hỏa bạo hảo dáng người, hắn liền nhịn không được có kia tưởng đem Cung Mật Nhi lại phác đảo ý tưởng .
"Tiên nữ hoàn? Này ngươi cũng tín a?" Cung Mật Nhi che miệng cười cười, này ngoạn ý là nàng nghiên cứu đi ra , tự nhiên nàng có biện pháp thu phục.
"Ngươi cười cái gì?" Ân Huyền Bân cảm thấy chính mình giống như đối mặt giờ phút này Cung Mật Nhi, hắn biến thành ngu ngốc .
"Ta chính là cảm thấy ngươi thực buồn cười, được rồi, ngươi một người đứng ở buồng vệ sinh đi, ta muốn ra đi hỗ trợ Nhị bá mẫu bọn họ liệu lý gia gia ta tang sự ." Cung Mật Nhi đi đến trước gương, đè toàn tự động rồng nước đầu, dòng nước một chút đến, Cung Mật Nhi phải đi thân thủ tiếp nước lạnh, hướng miệng lý nuốt vài cái.
"Chờ một chút, Mật Nhi, ngươi có hay không toàn thân khô nóng cảm giác?" Ân Huyền Bân đột nhiên thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi thủ, lo lắng hỏi.
"Không có." Cung Mật Nhi sắc mặt bình tĩnh, bởi vì nàng biết tiên nữ hoàn là nàng nghiên phát mị dược, bất quá là có giải dược mị dược, giải dược chính là hướng miệng uống nước lạnh.
Như thế, nàng ăn tiên nữ hoàn tương đương không có ăn.
"Tại sao có thể như vậy? Chẳng lẽ ta hoa số tiền lớn mua được sơn trại bản?" Ân Huyền Bân cấp vò đầu bứt tai.
"Ngươi là mua được chính phẩm, đáng tiếc ăn người là ta, cho nên tiên nữ hoàn chỉ có thể mất đi hiệu lực!" Cung Mật Nhi riêng kiễng mũi chân, nàng thân thủ khứ vỗ vỗ Ân Huyền Bân bả vai cười nói.
"Tại sao có thể như vậy?" Ân Huyền Bân cấp sắp giơ chân , chết tiệt, tìm không ít tiền đâu!
"Để làm chi còn ngăn đón ta, buông tay!" Cung Mật Nhi quay đầu trừng mắt nhìn Ân Huyền Bân liếc mắt một cái, không sai biệt lắm muốn sư tử hống .
"Không để, ngươi nếu có thể nói cho ta biết ngươi cùng Cung Ti Ti trong lúc đó cừu hận, ta để lại ngươi đi." Ân Huyền Bân đối vấn đề này cũng là thực cảm thấy hứng thú .
"Biết đến nhiều lắm, người dễ dàng tử quá nhanh!" Cung Mật Nhi đột nhiên gần sát hắn bên tai, âm trầm sâm nói lời này.
"Mật Nhi, ta không ngại hoa mẫu đơn hạ tử !" Ân Huyền Bân hắn có thể nói bản thân hắn trúng tiểu vưu vật độc sao?
"Ta không phải hoa mẫu đơn!" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, ai dao làm hắn hoa mẫu đơn!
"Ta biết, ngươi là của ta anh túc, ta không ly khai ngươi !" Ân Huyền Bân thân thủ lại đem nàng ủng trụ, một tay ôm lấy của nàng mảnh mai, một tay đã muốn theo của nàng V lĩnh lý dò xét đi vào.
"Không cần như vậy!" Cung Mật Nhi hung hăng thải hắn chân bối, đau hắn nhe răng trợn mắt .
"Ngươi đây là tại mưu sát chồng!" Ân Huyền Bân phía sau, còn không chịu buông ra hắn giam cầm tay nàng.
Đối mặt Ân Huyền Bân lên án, Cung Mật Nhi vân đạm phong khinh cười, thuyết đạo, "Ngươi trở thành của ta chồng còn thực xa xôi, chớ để quá mức tự tin nga!" Cái gì Kỳ Dương tam thiếu, một đám hoàn khố, không có ý nghĩa.
Vẫn là Bạc Cảnh Thần hơi chút thuận mắt điểm, có thể giúp nàng kiếm tiền xử lý phiền toái, thật sự là hai mươi bốn hiếu hảo nam nhân.
Đúng lúc này, Cung Mật Nhi Nhị bá mẫu tại hành lang bên kia kêu Cung Mật Nhi tên, "Mật Nhi? Mật Nhi? Ngươi ở đâu nhi?"
"Nhị bá mẫu, ta ở đây buồng vệ sinh, bụng không quá thoải mái!" Cung Mật Nhi thân thủ bưng kín Ân Huyền Bân miệng, không được hắn nói chuyện, nàng gặp Ân Huyền Bân nghe lời , nàng mới mở miệng cao giọng hô.
"Vậy ngươi giải quyết vấn đề của ngươi, nhanh lên nhi đi ra, đồ ăn đã muốn tốt lắm, đại gia đều đã muốn ăn thượng , ngươi chạy nhanh , bằng không để cho chỉ có thể ăn cơm thừa ! Thật là, người đến như thế nào nhiều như vậy?" Duẫn Kim Mai tại buồng vệ sinh cửa đứng lại, thuyết đạo.
"Tốt, Nhị bá mẫu, cám ơn ngươi riêng kêu ta ăn cơm." Cung Mật Nhi cảm tạ đạo.
"Ba mẹ ngươi khứ bệnh viện trước, nhiều lần dặn dò của ta, ta đi trước phía trước hỗ trợ tiếp đón khách nhân , bản thân ngươi chú ý thân thể, ta đi rồi cáp." Duẫn Kim Mai nói xong lời này, nàng hấp tấp tiêu sái .
"Tốt lắm, ngươi Nhị bá mẫu đã muốn đi rồi, ngươi này tay nhỏ bé còn muốn đặt ở ta ngoài miệng bao lâu a?" Ân Huyền Bân vươn đầu lưỡi tại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé trong lòng bàn tay nhẹ nhàng mà cắn cắn, ái muội nói.
"Đi lạp, ta đã đói bụng , cũng không nguyện cùng ngươi làm hao tổn ở chỗ này." Cung Mật Nhi thúc giục hắn cùng nhau thiểm người.
Ân Huyền Bân nghe nàng nói đã đói bụng , kỳ thật hắn cũng đã đói bụng , vì thế hai người một trước một sau đi ăn cơm địa phương.
Duẫn Kim Mai đối với bọn họ hai người đang xuất hiện tại trên bàn cơm, nàng nhịn không được trêu ghẹo đạo, "Huyền Bân đây là tại truy chúng ta Mật Nhi sao?"
"Nhị bá mẫu, ngươi đừng nói bừa, ta cùng Huyền Bân là bằng hữu bình thường quan hệ!" Cung Mật Nhi vội vàng giải thích đạo.
"Thật sự là bình thường quan hệ sao? Lừa ai a?" Cung Lâm bảo đã qua đến, cùng bọn họ nói chuyện .
"Nhị bá, không tin ngươi hỏi Huyền Bân." Cung Mật Nhi đưa cho Ân Huyền Bân một cái ngươi chạy nhanh phiết thanh ánh mắt.
Nhưng là Ân Huyền Bân hiển nhiên là ở khí Cung Mật Nhi.
"Cung Nhị bá, cung Nhị bá mẫu, các ngươi thật đúng là đoán đúng rồi, ta là tại truy Mật Nhi, đáng tiếc Mật Nhi xem không hơn ta." Nói xong, Ân Huyền Bân cúi trứ nhất trương khuôn mặt tuấn tú, vùi đầu ăn cơm .
Sát, lời này so không nói lại càng không hảo.
Quả nhiên, Duẫn Kim Mai ngồi ở Cung Mật Nhi bên cạnh, cười nói, "Mật Nhi, ta coi trứ ngươi cùng Huyền Bân ngoại mạo thượng cử có vợ chồng tướng , hai ngươi hảo hảo chỗ, đẳng tương lai hai người các ngươi tốt nghiệp , chúng ta hảo uống rượu mừng ."
"Nhị bá mẫu, ngươi không cần nói bậy nha, ta sẽ mặt đỏ ." Cung Mật Nhi đành phải cúi đầu ăn cơm, chính là nhất trương mặt tức giận đến đỏ bừng, chết tiệt, ai muốn gả cho nhất chỉ mỗi thời mỗi khắc đối chính mình như hổ rình mồi lang a, nàng cũng không phải ngu ngốc, để làm chi thế nào cũng phải gả cho Ân Huyền Bân?
Cung Lâm bảo đang muốn tiếp lời thời điểm, đột nhiên di động của hắn vang .
"Lâm bảo, ai đánh đến điện thoại? Là đại tẩu bọn họ đánh tới sao?" Duẫn Kim Mai lo lắng hay là bên ngoài tiểu hồ ly tinh đánh cấp lão công nàng điện thoại, vì thế nàng lập tức hỏi.
"Ân, thật đúng là bị ngươi đoán đúng rồi, nói Ti Ti khả năng có sinh mệnh nguy hiểm, làm cho ta cấp nhân cùng bệnh viện viện trưởng đánh cái điện thoại tiếp đón một tiếng, tìm bọn họ toàn bệnh viện tốt nhất thầy thuốc khứ trị liệu Ti Ti, không nói , ta cấp lại viện trưởng gọi điện thoại khứ." Cung Lâm bảo giải thích đạo.
Duẫn Kim Mai nhìn cung gia này chỗ nhà cũ, thầm nghĩ, nếu Ti Ti lần này bất hạnh không có, đại phòng vận số đã hết đi?
"Nhị bá mẫu, bên kia có người ở gọi ngươi." Cung Mật Nhi nhìn thấy có người ở Duẫn Kim Mai, vì thế thúc giục đạo.
"Ai nha, đêm nay của ta cổ họng mắt đều phải khóc ách !" Chết tiệt khóc tang, hiện tại nàng mới hối hận, sớm biết rằng nàng hẳn là cùng Qua Thục Anh giống nhau thông minh đi theo đại phòng khứ bệnh viện xem diễn .
Vừa lúc Cung Mật Nhi cũng ăn xong rồi, bị Duẫn Kim Mai ánh mắt vừa chuyển, cấp cười hì hì kêu ở.
"Mật Nhi, Nhị bá mẫu một người ở bên kia khóc tang quái nhàm chán , ngươi cũng cùng nhau theo giúp ta khứ cấp gia gia ngươi kính kính hiếu đạo đi."
Sát? Cũng không phải nàng thân gia gia? Khóc mao khóc?
Nhưng là khóc tang tương đối cho khứ có lệ Ân Huyền Bân, nàng cảm thấy vẫn là lựa chọn khóc tang tốt lắm, ít nhất chính mình chỉ cần hướng thủy tinh quan tài bàng nhất quỳ, sau đó lưu nước mắt khóc khóc tốt lắm.
Một cái cố sức khí, một cái phí đầu óc!
Như vậy nàng vẫn là lựa chọn cố sức khí hảo .
"Cung Nhị bá mẫu, ta nghe nói có khóc tang lễ nghi công ty , muốn hay không tiêu tiền thỉnh bọn họ đến, hơn nữa thanh thế lớn, cũng làm cho cung lão gia tử tử phong cảnh, ngươi trên mặt cũng có mặt mũi." Ân Huyền Bân vừa thấy Cung Mật Nhi phải đáp ứng , lập tức trong lòng tính toán nhỏ nhặt đánh bùm bùm rung động, đúng vậy, hắn liền nhất phúc hắc hóa a!
"Huyền Bân ngươi thật thông minh, quả nhiên tuổi trẻ đầy hứa hẹn, đem tới nhà của ta Mật Nhi nếu thực cùng ngươi ở một chỗ , trái lại của nàng phúc khí." Duẫn Kim Mai liên thanh tán thưởng, như vậy nàng cũng tỉnh khóc.
Nàng vốn liền đối cung lão gia tử bất công đại phòng liền trong lòng không phục, cho nên hắn mới lười nhiều khóc, chính là thân bằng bạn tốt đến đây, nàng đắc ứng hợp với tình hình khóc tang mà thôi.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, Ân Huyền Bân thật đúng là tựu đến chuyện này!
Xem như, không khóc tang cũng rất tốt .
Kia nàng trước qua bên kia nhìn xem hòa thượng đạo sĩ đang làm thôi.
Ân Huyền Bân đi theo Cung Mật Nhi mặt sau, đẳng Cung Mật Nhi đi đến niệm kinh các hòa thượng một bàn thời điểm, vừa lúc một cái qua lại kinh văn niệm xong, các hòa thượng dừng lại nghỉ ngơi .
"Ai nha, ngươi đi theo ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi thấy Ân Huyền Bân theo tới, nhịn không được nũng nịu trách mắng.
"Ta xem trứ của ta tiểu tức phụ nhi, không được sao?" Ân Huyền Bân là đề phòng mặt khác hai chích cũng tới cung gia nhà cũ vội về chịu tang, mượn cớ đến xem tiểu vưu vật, cho nên hắn phải làm của nàng hộ hoa sứ giả, cố tình Cung Mật Nhi không cảm kích.
"Bằng nói giỡn , ta và ngươi không diễn!" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Ngươi Nhị bá mẫu vừa rồi còn cùng hai chúng ta trước mặt nói chúng ta có vợ chồng tướng đâu." Ân Huyền Bân ngoéo một cái thần, chọn mi thuyết đạo.
"Ta Nhị bá mẫu đó là tại lấy lòng ngươi, ai cho ngươi ba là ta Nhị bá phụ người lãnh đạo trực tiếp đâu!" Cung Mật Nhi phản kích đạo.
"Ta nhớ rõ có hòa thượng cũng sẽ xem tướng , chúng ta không bằng tìm bọn họ ai cấp chúng ta lưỡng nhìn một cái hai ta rốt cuộc có hay không vợ chồng tướng, ngươi nói được không?" Nói là thương lượng miệng, nhưng là Ân Huyền Bân đã muốn lôi kéo Cung Mật Nhi đi đến một cái lão hòa thượng trước mặt đến hỏi tướng mạo chuyện tình .
"Ai nha, đừng như vậy, người ta còn muốn bận đâu." Cung Mật Nhi khẳng định là phản đối , hắn như vậy trước công chúng lôi kéo nàng tính cái gì hồi sự? Thân bằng bạn tốt đều nhìn đâu, có chút người vẫn là hỗn chính giới , không biết còn tưởng rằng cung gia cùng bọn họ ân gia muốn đám hỏi xu thế đâu.
Lão hòa thượng vừa lúc có rảnh, sau đó Ân Huyền Bân ra tay cũng hào phóng, mấy trương hồng nhạt nhân dân tệ nhất phóng, lão hòa thượng đáp ứng cho bọn hắn tính tính.
"Ân, hai vị quả thật có vợ chồng tướng, năm năm sau kết hôn, tái một năm sau sinh nữ nhi ——" lão hòa thượng phân biệt đoan trang trứ Ân Huyền Bân cùng Cung Mật Nhi tướng mạo sau ra chấm dứt luận, chính là nói đến một nửa bị Cung Mật Nhi não vừa nói đạo.
"Đình, ta không muốn nghe , ngươi một người cùng hắn nói đi! Ta tin tưởng hắn thực nguyện ý nghe !" Người nào thôi, giả danh lừa bịp!
Cung Mật Nhi xoay người bước đi , Ân Huyền Bân ở phía sau truy, vừa lúc nhìn thấy mặt khác hai chích, tức Bộ Tỳ Ân cùng Bạc Văn Diễm cũng đến phúng viếng.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, như thế nào lang lại tới nữa?
Cũng may bởi vì tang lễ thượng nhân nhiều, bọn họ tam không còn có xằng bậy. Kỳ thật cũng rất tốt , vừa lúc dò xét lẫn nhau! !
Bạc Cảnh Thần cũng đến đây, chính là đến thượng nhất chú mùi thơm ngát khái đầu, sau đó nhìn Cung Mật Nhi liếc mắt một cái, liền lấy cớ có việc đi trước , hắn tưởng bạc gia có Bạc Văn Diễm một người tại tang lễ hiện trường là có thể , cũng tốt cùng người ta cung gia công đạo .
Cung Mật Nhi hướng tới Bạc Cảnh Thần huy phất tay, Bạc Cảnh Thần hướng về phía nàng ý vị thâm trường cười cười, sau đó lái xe nghênh ngang mà đi.
"Vì cái gì ta cảm thấy ngươi cùng ta tiểu thúc rất ăn ý?" Bạc Văn Diễm hỏi Cung Mật Nhi.
"Bởi vì hắn so các ngươi có thưởng thức! Biết không?" Cung Mật Nhi nói xong, xoay người khứ tiếp đón khách nhân .
"Chẳng lẽ chúng ta vốn không có thưởng thức ?" Ba người hộc máu!
*
Trong bệnh viện.
Tần Hương Liên khóc thượng khí không tiếp hạ khí.
"Đừng khóc , sảo đã chết!" Cung Lâm Nhất vốn tâm tình sẽ không hảo, nay nghe được Tần Hương Liên tiếng khóc, nói chuyện khẩu khí ngạnh kém.
"Ta... Ta lo lắng Ti Ti a, nàng hoài thượng có bầu đâu!" Tần Hương Liên ô ô vừa khóc , nói chuyện thanh âm đều khàn khàn .
"Đại tẩu, Ti Ti nàng nhất định hội cát nhân đều có thiên tướng ." Qua Thục Anh cũng là thực lo lắng Ti Ti, vì thế nàng trấn an đạo.
"Đúng vậy, Ti Ti nhất định hội cát nhân đều có thiên tướng !" Tần Hương Liên mãnh gật đầu, hiện tại những lời này thật giống như là bị nàng cấp bắt được một cây cứu mạng đạo thảo dường như.
"Mụ, Ti Ti tỷ như vậy..." Cung Hạo Nhiên muốn nói lại thôi, hắn trong lòng đã muốn thấp thỏm lo âu, hắn cảm thấy Cung Ti Ti lần này khẳng định là dữ nhiều lành ít .
Nhạc Long Khánh còn lại là một câu cũng không nói, ngồi ở trên hành lang ghế trên, luôn luôn tại không ngừng hút thuốc, đã muốn bị hộ sĩ nói rất nhiều lần , đều bị hắn hung tợn tiếng mắng cấp dọa lui.
Chỉ chốc lát sau, phòng giải phẫu cửa mở, thầy thuốc đi ra, vẻ mặt nghiêm túc.
"Ai là bệnh hoạn Cung Ti Ti tiểu thư người nhà?" Hắn hỏi.
"Ta, chúng ta đều là."
"Thực xin lỗi, chúng ta hết sức !" Thầy thuốc vươn tay chỉ đẩy thôi trên mũi kính mắt, thở dài thuyết đạo."Nhà các ngươi chúc, thỉnh nén bi thương thuận tiện, mau chóng xử lý hậu sự đi."
"Đứa nhỏ đâu? Đứa nhỏ có hay không hy vọng?" Tần Hương Liên hồng trứ hốc mắt bệnh tâm thần hỏi.
"Thực xin lỗi, chúng ta đã muốn hết sức !" Xuyên giải phẫu phục thầy thuốc lại nói câu này, bước đi .
"Nhất thi hai mệnh, nhất thi hai mệnh a! Kiều hằng nga, ngươi này tiện nhân, Cung Lâm Nhất, ngươi này vô dụng nam nhân, đều là ngươi, đều là ngươi, chúng ta Ti Ti mới có thể đi như vậy thê thảm, nhất thi hai mệnh nột, ô ô..." Tần Hương Liên giờ phút này giống chó điên giống nhau muốn khứ cắn cắn Cung Lâm Nhất.
Cung Lâm Căn lập tức cùng Cung Hạo Nhiên cùng nhau ngăn lại Tần Hương Liên động tác.
Qua Thục Anh đã muốn tại một bên khóc khóc không thành tiếng .
Nhạc Long Khánh nghe được nhất thi hai mệnh từ này ngữ, lập tức nhớ tới vợ trước Lý Hiểu Nguyệt, nàng cũng là nhất thi hai mệnh đi !
Hắn hoảng hốt bên trong giống như thấy Lý Hiểu Nguyệt chính ôm một cái màu đỏ tã lót đối với hắn trào phúng cười, cười hắn đời này đều không có nhi tử, nguyền rủa hắn đời này đều là khắc thê mệnh!
Nhạc Long Khánh bị chính mình này ảo giác dọa lạnh run, hai tay nắm tay liều mạng hướng đầu tường thượng ném tới.
"Long Khánh, nơi này là bệnh viện, ngươi không thể ở chỗ này giương oai, Hạo Nhiên, nhanh lên mang anh rể ngươi chạy nhanh rời đi." Cung Lâm Căn gặp Nhạc Long Khánh bởi vì Cung Ti Ti tử mà tạo thành rung động, hắn chạy nhanh dặn Cung Hạo Nhiên khứ lạp Nhạc Long Khánh.
"Ta không ly khai, ta muốn đi vào xem Ti Ti, ta muốn đi vào xem con của chúng ta!" Nhạc Long Khánh khí lực rất lớn, Cung Hạo Nhiên như thế nào cũng lạp không được, cuối cùng còn làm cho bệnh viện xuất động bảo an, mới làm cho Nhạc Long Khánh thanh tỉnh xuống dưới.
"Tỷ phu, có người đánh ngươi di động." Cung Hạo Nhiên nhắc nhở đạo.
"Nga. Nga, tốt, nhân cùng bệnh viện." Nhạc Long Khánh lập tức tiếp nghe xong, sau đó cùng đối phương nói một câu liền treo.
"Lập tức có pháp y lại đây kiểm tra." Hắn đối ở đây người ta nói đạo.
"Nữ nhi của ta tử thời điểm như vậy thống khổ , bọn họ tới làm cái gì?" Tần Hương Liên tức chết rồi.
"Đại tẩu, cảnh sát có thể là tìm đến chứng cớ đi." Qua Thục Anh nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Đúng vậy, Hương Liên, ngươi để cho thái độ hảo điểm." Cung Lâm Nhất lão lệ tung hoành, hắn đời này liền hai cái nữ nhi, khả hai cái đều đã chết, thật sự là người đầu bạc tiễn người đầu xanh, trong lòng hắn thật không tốt thụ, lập tức già đi mấy chục tuổi dường như, bối cũng đà .
Pháp y đến đây sau, khứ kiểm tra rồi Cung Ti Ti thi thể, phát hiện không có gì dị thường, chỉ là vì kháp cổ, thuộc loại đơn thuần hít thở không thông mà tử.
Cung Mật Nhi tại biết pháp y xem xét kết quả sau, khóe môi ngoéo một cái, căn cứ thượng cổ Thần Nông dược trong sách phương thuốc làm ra đến ngoạn ý có thể cho các ngươi pháp y nhìn ra tới sao? Vô sắc vô vị, người vừa chết liền biến mất vô tung vô ảnh !
Cung Ti Ti đã chết, thống khổ nhất chớ quá cho Trương Tại Hi.
Trương Tại Hi cảm thấy kiều hằng nga không phải duy nhất giết chết Cung Ti Ti hung thủ, khẳng định có người khác đi, hắn đem lực chú ý đặt ở Nhạc Long Khánh trên người.
Cung gia lập tức đã chết hai người, sở hữu cung người nhà đối việc này đều là giữ kín như bưng.
Kiều hằng nga tại chấp hành xử bắn thời điểm, nàng đưa ra muốn gặp một người.
Tần Hương Liên cười lạnh nhìn trước mắt mặc tù phục kiều hằng nga, hỏi, "Ngươi chết đã đến nơi , còn muốn gặp ta làm cái gì?"
Chính là kiều hằng nga trong chốc lát khóc, trong chốc lát cười , thật vất vả nàng có điểm bình thường , đang lúc Tần Hương Liên còn muốn chạy , nàng mới nói nói.
"Nữ nhi của ta rốt cuộc cùng ngươi có cái gì thâm cừu đại hận, ngươi muốn giết chết của ta nữ nhi?" Kiều hằng nga lớn tiếng chỉ trích đạo.
"Phi, là ngươi giết chết của ta nữ nhi, làm hại nữ nhi của ta nhất thi hai mệnh! Ngươi còn có mặt mũi nói! Không biết xấu hổ lão già kia!" Tần Hương Liên hướng về phía kiều hằng nga nhục mạ đạo.
"Đối, ta là không biết xấu hổ, nhưng là ta so ngươi hạnh phúc, bởi vì ta lập tức cùng với của ta hai cái nữ nhi khứ đoàn tụ , ngươi đâu? Chung thân chỉ có thể một người qua." Nói xong, kiều hằng nga cười ha ha.
"Ngươi liền một cái nữ nhi, làm sao đến hai cái nữ nhi?" Tần Hương Liên nghi hoặc đạo.
"Bởi vì Cung Ti Ti cũng là của ta nữ nhi, tại ngươi sinh nữ nhi thời điểm, ta vừa lúc có tiểu thư muội tại kia cái bệnh viện làm hộ sĩ, ngày đó nàng trách nhiệm, ta phải đi đem ngươi nữ nhi cùng ta nuôi con nuôi nữ nhi làm trao đổi, sau lại bởi vì ngươi nữ nhi viêm phổi còn muốn nằm viện mấy ngày, ngươi đâu đi về trước , đợi lát nữa ngươi nhìn thấy đứa nhỏ thời điểm, ngươi đã muốn nhận thức không rõ đứa nhỏ kia rốt cuộc có phải hay không của ngươi nữ nhi , mà ngươi chân chính nữ nhi cũng đã bị ta để tại một nhà thủy nê hán hố phân lý, cũng không biết có hay không người có thể nhặt được nàng? Ha ha ha..." Kiều hằng nga hướng về phía Tần Hương Liên ha ha ha cuồng tiếu,
"Không đúng a, Ti Ti lưng có bớt a, khẳng định là thật , như thế nào hội không phải đâu?" Tần Hương Liên lắc đầu, cho rằng kiều hằng nga đang nói ăn nói khùng điên.
"Bởi vì ngươi buộc nữ anh lưng cũng có bớt, chính là lúc ấy đứa nhỏ quá nhỏ, không có chú ý hình dạng thôi! Ha ha ha, thật sự là thực xảo, có phải hay không? Quên nói cho ngươi , Uyển Uyển cùng Ti Ti đều là ta nuôi con nuôi , ta đời này bởi vì Cung Lâm Nhất, sanh non một lần, làm hại ta vĩnh viễn mất đi làm mẫu thân tư cách, cho nên đời này các ngươi biết có như vậy một cái nữ nhi, lại vĩnh viễn cũng không thấy được nàng, cho dù của ngươi nữ nhi còn sống, như vậy nàng cũng là làm kỹ mệnh!" Kiều hằng nga đem lâu giấu ở trong lòng bí mật toàn bộ nói cho Tần Hương Liên nghe.
Thẳng đến một bên cảnh sát nói đã đến giờ , Tần Hương Liên mới phát hiện kiều hằng nga đã muốn xoay người đi rồi.
"Đứa nhỏ, đứa nhỏ, của ta Ti Ti không chết, Ti Ti, ngươi rốt cuộc ở đâu nhi? Ngươi rốt cuộc ở đâu nhi? Ti Ti, Ti Ti..." Tần Hương Liên đã muốn tiếp cận điên cuồng trạng thái , ngồi vào xe thượng, cũng vẫn như vậy quát to.
Bảo tiêu kiêm chức lái xe lâm hướng đành phải đối Tần Hương Liên thuyết đạo, "Phu nhân, còn mời ngươi nén bi thương."
"Lâm hướng, ta vừa mới nghe được một tin tức, nàng nói Ti Ti còn chưa chết, nàng còn tại này trên đời, ta nhất định phải tìm được Ti Ti, ta nhất định phải tìm được Ti Ti!" Tần Hương Liên thầm nghĩ ít nhiều kiều hằng nga được bệnh tâm thần, bằng không khẳng định không chịu đem lời này tiết lộ cho nàng nghe .
Cung Mật Nhi đứng ở lộ vẻ lý tiểu bảo tên mộc bài cây nhỏ trước thuyết đạo.
"Tiểu bảo, mẹ rốt cục giải quyết một cái, nàng làm cho mẹ nhất thi hai mệnh, mẹ cũng làm cho nàng nhất thi hai mệnh! Mẹ không hối hận, nếu thời gian đảo lưu, mẹ hay là muốn kiên trì làm như vậy, Cung Ti Ti, nàng đáng chết!"
"Tiểu bảo, mẹ không biết ngươi tại thiên đường qua hảo hay không hảo? Tiểu bảo, mẹ rất nhớ ngươi."
Cung Mật Nhi nói xong đã muốn hai mắt đẫm lệ, nàng buông trong tay màu lam cây mã đề, khóe môi gợi lên một chút thị huyết tươi cười, còn có một Nhạc Long Khánh, nàng thực chờ mong hắn kết cục!
Đúng lúc này, Cung Mật Nhi di động linh tiếng vang lên, nàng thùy mâu nhìn di động trên màn hình tên, đáy mắt xẹt qua một chút lãnh mũi nhọn.
☆, 008 nhất chỉ đói lang bá trên thân, tam lang giận dữ vì hồng nhan, loạn
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,008 nhất chỉ đói lang bá trên thân, tam lang giận dữ vì hồng nhan, loạn
V008
Di động trên màn hình biểu hiện Nhạc Long Khánh ba chữ làm cho Cung Mật Nhi xem ánh mắt rét run.
Bất quá nàng cầm lấy di động tiếp nghe điện thoại thời điểm, sắc mặt đổi đổi, thanh âm như trước nhẹ nhàng ôn nhu uyển chuyển hàm xúc êm tai.
"Long Khánh, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?" Cung Mật Nhi câu thần cười nói.
"Không có việc gì, ta chỉ là muốn ngươi , ngươi có thể đến của ta nhà trọ theo giúp ta sao?" Nhạc Long Khánh hỏi Cung Mật Nhi.
"Ngươi điên rồi, Cung Ti Ti vừa qua khỏi thế, ngươi làm cho ta đi tới nhà trọ cùng ngươi, điều này làm cho Đại bá ta phụ cùng đại bá mẫu đã biết, ta làm sao còn có cái gì mặt thấy bọn họ?" Cung Mật Nhi lập tức cự tuyệt .
Tuy rằng nàng tưởng nhanh lên giết chết hắn, nhưng là trước mắt tiếng gió thật chặt, nàng sẽ không như vậy nóng vội , dù sao tưởng Nhạc Long Khánh tử người hẳn là rất nhiều đi, tỷ như Cung Ti Ti tình phu Trương Tại Hi, tỷ như đại bá mẫu, nàng đâu vẫn là trước nghỉ ngơi dưỡng sức, yên tĩnh trong chốc lát đi.
"Ngươi nói rất đúng, xem như, coi như ta cũng không nói gì, ta qua đoạn ngày tái cùng ngươi liên lạc." Nhạc Long Khánh tại điện thoại kia đoan đáp ứng rồi.
Cung Mật Nhi thấy hắn treo điện thoại, vừa mới đem màu lam cây mã đề một đóa một đóa cắm ở lộ vẻ lý tiểu bảo tên mộc bài cây nhỏ trước.
Bỗng nhiên trên bầu trời bay tinh mịn mưa bụi, Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, chạy nhanh lấy ra trong bao mang theo đoản bính ô che mở ra.
Cung Mật Nhi tại mộc bài trước niềm thương nhớ trong chốc lát sau, mới lau nước mắt bung dù rời đi.
Mưa dầm thời tiết, hơn nữa không phải tiết thanh minh, cho nên ngoại ô này chỗ mộ viên đến tảo mộ khách rất ít.
Cung Mật Nhi đi ra mộ viên, hướng giao thông công cộng nhà ga bài phương hướng đi đến.
Nàng vận khí không sai, vừa lúc có một chiếc giao thông công cộng xe hướng nàng này phương hướng khai ra đến.
Xoát thị dân tạp sau, chọn một cái dựa vào cửa sổ vị trí tọa hạ, này đường dẫn giao thông công cộng xe tọa ít người, cho nên không chỗ ngồi rất nhiều.
Cung Mật Nhi nghĩ ở trên xe nhàm chán, vì thế mở ra võng trang xem tiểu thuyết.
Mười vạn số lượng từ V chương xem hoàn, nàng không sai biệt lắm cũng đến mục đích địa.
Xuống xe sau, nàng xem gặp một chút chống ô che tuấn lãng thân ảnh xuất hiện tại Cung Mật Nhi trước mặt.
"Ngươi tới tốc độ thực mau, đợi ta bao lâu thời gian a?" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm tiêu sái đến Bạc Cảnh Thần trước mặt, cười yếu ớt đạo.
"Tại thu được ngươi tin nhắn trước tiên ta đi ra , đúng rồi, ngươi đi ngoại ô làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần thân thủ đem nàng lãm nhập trong lòng, câu thần hỏi.
"Khứ ngoại ô xem hoa sen." Cũng quả thật cũng mộ viên phụ cận có hoa sen nở rộ đâu.
"Nga, ta đây mang ngươi khứ hồ sen ánh trăng thiên địa công viên, bên kia hoa sen là thế giới các nơi đều có , khứ sao?" Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng chính mình thật vất vả trừu không bồi nàng, nàng nên đáp ứng đi?
"Đã muốn xem qua hoa sen , hiện ở nơi nào cũng không muốn đi. Xe của ngươi đứng ở chỗ nào?" Cung Mật Nhi lắc đầu, sau đó nhíu mi nhìn vũ thế càng lúc càng lớn, vì thế nàng thúc giục đạo.
"Ngay tại cách đó không xa bãi đỗ xe, đi thôi." Bạc Cảnh Thần nhướng mày cười, thân thủ thực tự nhiên khứ cầm của nàng non mềm tay nhỏ bé.
Cung Mật Nhi gật gật đầu thu hồi ô che, hai người đang chống Bạc Cảnh Thần mở ra hắc tán, hướng bãi đỗ xe phương hướng đi đến.
"Hiện tại mười một điểm, đói sao?" Bạc Cảnh Thần chủ động giúp nàng khấu thượng an toàn mang, ôn nhu hỏi đạo.
"Không đói bụng, ngươi trước đưa ta trở về đi." Cung Mật Nhi lắc đầu thuyết đạo.
"Ân." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, phát động động cơ khu xe rời đi, hướng nàng trụ thủy ngạn phong tình nhà trọ phương hướng chạy tới.
"Cảnh Thần, gần nhất năm sao công trạng được không?" Cung Mật Nhi vừa mới nhớ tới trong công ty chuyện tình.
"Cũng không tệ lắm, theo nhạc thị lấy đến vài cái cao quản rất quản lý năng lực, làm xí hoa cũng tốt, ngươi công không thể không." Bạc Cảnh Thần ghé mắt ngắm nàng liếc mắt một cái thuyết đạo.
"Năm sao vẫn là ngươi tại quản lý, ta chỉ là cung cấp chế dược phương pháp." Cung Mật Nhi lắc đầu thuyết đạo.
"Nhưng là ngươi là ta đã thấy thông minh nhất cô gái , như vậy tuổi trẻ cũng đã có như vậy cơ trí ý nghĩ ." Bạc Cảnh Thần ca ngợi đạo.
Cung Mật Nhi đạm cười không giải thích, nàng như thế nào đâu có nàng là vì có được diêm sau tặng cùng 《 Thần Nông dược thư 》 duyên cớ đâu?
"Còn có một tuần, ngươi sẽ đi học giáo quân huấn đi?" Bạc Cảnh Thần giống như nhớ tới cái gì giống như hỏi.
"Cũng không phải là sao? Ta khả tuyệt không tưởng quân huấn, ta này một thân dương chi bạch ngọc giống nhau da thịt sợ là cũng bị thái dương toàn cấp phơi nắng đen." Cung Mật Nhi nhất nghĩ vậy cái liền đặc biệt không nghĩ khứ quân huấn.
"Đúng vậy, phơi nắng đen, ta sẽ đau lòng ." Bạc Cảnh Thần thân thủ vỗ vỗ Cung Mật Nhi giao điệp cùng một chỗ tay nhỏ bé, trấn an đạo.
"Đâu chỉ ngươi đau lòng, ta chính mình càng đau lòng, đúng rồi, ngươi cùng khổng gia tam tiểu thư hôn sự bạn thế nào ?" Cung Mật Nhi nhớ tới gần nhất Bạc Cảnh Thần phiền toái, cười tủm tỉm chế nhạo đạo.
"Có thể thế nào a? Ta đã muốn cự tuyệt , nhà gái hảo đắc là kinh thành thế gia, khẳng định xả không dưới cái kia thể diện đến phiền ta bạc gia , chính là lão gia tử còn cho ta hôn sự phát sầu đâu, Mật Nhi, nếu không hai ta lén cầm hộ khẩu bản khứ dân chính cục đăng ký đi!" Bạc Cảnh Thần thở dài, tiếp theo ánh mắt sáng lên, tựa hồ nghĩ tới cái gì, thuyết đạo.
"Không cần, ta còn chưa tới pháp định kết hôn tuổi đâu!" Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Mật Nhi, giám thị Nhạc Long Khánh đám người kia muốn hay không rút về đến?" Bạc Cảnh Thần hỏi.
"Không cần rút về đến, đúng rồi, ngươi có hay không cùng Thái Lan bên kia từng cùng Nhạc Long Khánh giao dịch người kia tìm được?" Cung Mật Nhi mãnh lắc đầu, nàng còn không có vặn ngã Nhạc Long Khánh phía trước, nàng sẽ không từ bỏ ý đồ .
"Trước mắt có điểm khó khăn, bất quá, ta sẽ giúp ngươi ." Bạc Cảnh Thần kiên định ánh mắt nhìn về phía nàng thuyết đạo.
"Cảnh Thần, ta còn muốn hỏi ngươi, nếu ta cùng gia tộc của ngươi ích lợi đã xảy ra xung đột thời điểm, ngươi hội đứng ở thế nào một bên?" Cung Mật Nhi vẻ mặt nghiêm túc hỏi.
"Có ý tứ gì? Có phải hay không Văn Diễm khi dễ ngươi ?" Rốt cuộc là Bạc Cảnh Thần, lập tức nghĩ tới mấu chốt chỗ.
"Đúng vậy, ngươi nói rất đúng!" Cung Mật Nhi vốn không nghĩ nói, nhưng là chính hắn đã muốn mở miệng hỏi , kia nàng không cần phải che giấu.
"Khi nào thì?" Bạc Cảnh Thần đố kỵ phát cuồng, Văn Diễm, ngươi thật to gan!
Cung Mật Nhi đem ba người thay nhau thượng chuyện của nàng thô sơ giản lược nói một lần.
"Ngươi vì cái gì không còn sớm nói cho ta biết? Ngươi uống thuốc sao?" Bạc Cảnh Thần lo lắng hỏi.
"Ngươi quên ? Ta sau lại không phải đến dì cả mụ sao?" Cung Mật Nhi trào phúng lắc đầu.
"Vậy là tốt rồi, Mật Nhi, thực xin lỗi, bọn họ ba cái, không cần ngươi thu thập, ta đến đối phó bọn họ tam!" Bạc Cảnh Thần rõ ràng đem xe ngừng tại ven đường, nghiêng người thân thủ ôm lấy Cung Mật Nhi, đáy mắt xẹt qua một chút áy náy, là hắn mấy ngày nay bận quá xem nhẹ nàng, mới làm cho kia bọn họ tam hữu cơ khả thừa.
"Nhưng là Bạc Văn Diễm là ngươi thân cháu trai!" Cung Mật Nhi không tiếp thu vì hắn hội thực đối phó bọn họ tam. Thương chiến giáo phụ
"Mật Nhi, trong lòng ta, ngươi so bất luận kẻ nào đều trọng yếu, ngươi nhất định phải hảo hảo !" Bạc Cảnh Thần không biết chính mình này cả đời có thể sống bao lâu, nhưng là Cung Mật Nhi là hắn thành từ năm đó duy nhất động tâm nữ tử, với hắn mà nói, động tâm chính là cả đời chuyện tình, hắn hội cả đời đối nàng phụ trách.
"Nói như vậy phiến tình làm cái gì?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nhưng là trong lòng vẫn là ấm dào dạt , có người yêu thương cảm giác chính là hảo.
"Mật Nhi, chờ đợi ngươi trụ địa phương, có thể cho ta làm tốt ăn sao?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình vị đã muốn bị Cung Mật Nhi cấp bắt được.
"Có thể." Cung Mật Nhi gật gật đầu, "Bất quá, ngươi đắc theo giúp ta khứ mua nguyên liệu nấu ăn." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ đã muốn vài ngày không có đi siêu thị mua rau dưa cùng hoa quả .
"Hảo, ta cùng ngươi khứ." Bạc Cảnh Thần đáp ứng sảng khoái.
Hai người lập tức thay đổi xe đầu khứ phụ cận thái dương cửa hàng lớn, bao lớn bao nhỏ mua một đống, đem Bạc Cảnh Thần ô tô hậu bị tương cấp nhồi vào .
"Bạc Cảnh Thần, ngươi làm cái gì mua nhiều như vậy, ta một người làm sao ăn điệu?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Không phải còn có ta sao? Ta rất thích ý cùng ngươi cùng nhau ăn." Bạc Cảnh Thần cười nói.
Hai người nói chuyện trong lúc đó rất nhanh đến thủy ngạn phong tình nhà trọ.
Chính là Cung Mật Nhi cửa đã muốn có Kỳ Dương tam thiếu đang đợi nàng .
"Các ngươi... Các ngươi như thế nào cùng một chỗ?" Ân Huyền Bân nhìn đến Bạc Cảnh Thần nắm cả Cung Mật Nhi tinh tế eo thon nhỏ, trong lòng đau xót, dấm chua vị mười phần đâu.
"Chúng ta vì cái gì không thể cùng một chỗ? Ta là Cảnh Thần bạn gái, ta cùng hắn cùng một chỗ không phải thực bình thường sao? Ngươi ngạc nhiên làm cái gì?" Cung Mật Nhi cố ý sườn thủ, phấn nộn môi đỏ mọng tại Bạc Cảnh Thần sườn trên mặt thật mạnh bẹp hôn một cái.
Liền như vậy một cái chủ động mùi làm cho Kỳ Dương tam thiếu hận nghiến răng dương.
Bạc Văn Diễm trong lòng tức giận a, hắn Bạc Văn Diễm tuổi trẻ soái khí, chẳng lẽ so ra kém tiểu thúc Bạc Cảnh Thần sao?
Trâu già gặm cỏ non! Oán hận hận!
Bộ Tỳ Ân hai tay sát tại khố túi lý, trong lòng lạnh nhất tiệt, Mật Nhi thế nhưng chủ động thừa nhận nàng là Bạc Cảnh Thần bạn gái, hơn nữa của nàng trong mắt hàm chứa đối bọn họ hận ý.
Ân Huyền Bân nhớ tới lão hòa thượng trong lời nói, hắn cùng Mật Nhi nhưng là có vợ chồng tướng , Mật Nhi như thế nào có thể làm Bạc Cảnh Thần bạn gái, tuyệt đối không thể.
"Các ngươi còn xử ở chỗ này làm cái gì?" Cung Mật Nhi chim nhỏ nép vào người giống nhau dựa tại Bạc Cảnh Thần bên người, rất có một loại cáo mượn oai hùm cảm giác.
Nghe được Cung Mật Nhi nói những lời này, Kỳ Dương tam thiếu không có phải đi ý tứ.
"Cảnh Thần, bọn họ không đi, ta đây đi theo ngươi đi tới nhà trọ đi." Cung Mật Nhi lạnh lùng quét Kỳ Dương tam thiếu liếc mắt một cái, xoay người đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Hảo, cầu còn không được." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, hắn cũng không tưởng tại Cung Mật Nhi nhà trọ trước đối bọn họ tam quyền đấm cước đá.
"Mật Nhi, ngươi không cần cùng hắn đi!" Ân Huyền Bân nóng nảy, quát.
"Tiểu thúc, Mật Nhi là bạn gái của ta, ngươi không thể hoành đao đoạt ái!" Bạc Văn Diễm càng nghĩ càng giận, nếu không phải lần đó ô tô chàng vòng bảo hộ, cũng sẽ không làm cho Mật Nhi nhận thức hắn tiểu thúc , tiện đà lâu ngày sinh tình.
Bộ Tỳ Ân lại không nói lời nào, chính là ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem, hắn không nói lời nào, ngược lại làm cho Cung Mật Nhi sợ hãi, bởi vì Bộ Tỳ Ân tại Cung Mật Nhi ấn tượng lý đều là ôn nhuận tính tình, này một chút nàng xem trong lòng chíp bông .
"Văn Diễm, Huyền Bân, thời gian không còn sớm , chúng ta đi đế cung ăn cơm trưa đi." Nửa ngày, Bộ Tỳ Ân mở miệng thuyết đạo.
"Tỳ Ân, ngươi quên chúng ta vì cái gì tới chỗ này sao?" Bạc Văn Diễm vẫn là như vậy xúc động, trong lòng tàng không được nói, hắn nổi giận đạo.
"Đi thôi, nghe Tỳ Ân trong lời nói." Ân Huyền Bân tuy rằng nhìn Cung Mật Nhi lưu luyến ánh mắt, nhưng là hắn vẫn là đắc đi, nếu không đi, hắn sợ chính mình hội đối Bạc Cảnh Thần ra tay.
Vì thế Kỳ Dương tam thiếu phẫn hận tiêu sái , lúc gần đi, Bộ Tỳ Ân kia âm trầm sâm ánh mắt xem Cung Mật Nhi tiểu thân thể run lên đẩu.
"Mật Nhi, ngươi làm sao vậy, ngươi giống như thực khẩn trương." Bạc Cảnh Thần lo lắng hỏi.
"Không... Không có. Ta chỉ là thực ngoài ý muốn bọn họ tam cư nhiên sẽ ở ta cửa nhà chờ ta." Cung Mật Nhi ôn nhã cười, giải thích đạo.
"Mệt mỏi quá nga, giúp ngươi lấy nhiều như vậy này nọ, ngươi cũng không cám ơn ta." Bạc Cảnh Thần thấy nàng mặt giãn ra nở nụ cười, vì thế hắn nâng nâng toan cánh tay thuyết đạo.
"Tốt, cám ơn ngươi, vậy ngươi chờ ta trong chốc lát, ta đi phòng bếp làm cho ngươi ăn ngon . Đúng rồi, giúp ta đem những này nguyên liệu nấu ăn phân loại đặt ở tủ lạnh lý, phải nhanh nga!" Cung Mật Nhi nhanh chóng tại hắn má biên dâng lên một quả môi thơm, nàng mới lấy chìa khóa mở cửa, hướng huyền quan chỗ đưa cho hắn một đôi tân dép lê, làm cho hắn đổi giày.
Cung Mật Nhi thay dép lê sau, cầm một bao hoa quả hướng phòng bếp phương hướng đi đến.
Bạc Cảnh Thần thật đúng là thực nghe lời, đem nguyên liệu nấu ăn để vào tủ lạnh, giống nhau lại giống nhau tách ra phóng hảo, có đương gia đình nấu nam tiềm chất đâu.
"Cảnh Thần, ngươi trước tiên ở sô pha ngồi trong chốc lát, xem truyền hình vẫn là tài chính kinh tế loại tạp chí , tùy tiện ngươi." Cung Mật Nhi kia ngọt thanh âm theo phòng bếp bên kia truyền đến.
Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng mà ừ một tiếng.
Áo sơmi vạt áo tùng tùng suy sụp suy sụp tán tại tây khố bên ngoài, trung gian chỉ khấu tam khỏa nút thắt, tuyết trắng làn da cùng rắn chắc cơ bụng mơ hồ mà hiện, ẩn chứa tại tu thân tây khố lý hai chân cử đắc thẳng tắp, ẩn chứa kinh người lực lượng.
Hứa là vừa mới hai người đang bung dù, lâm một chút vũ duyên cớ, tóc hơi hơi ẩm ướt , tóc của hắn hỗn độn đã có hình, che khuất hơi hơi bán hạp không kềm chế được dài mâu, suy yếu vài phần xâm lược sắc bén khí thế.
Hắn cầm lấy vừa rồi tại thái dương cửa hàng lớn yên thảo quầy chuyên doanh mua thổ hào kim thuốc lá. , rút ra một cây, châm.
Giãn ra thân thể ngồi phịch ở sô pha lý, hắn khuây khoả nheo lại mắt, toàn thân đều lộ ra lười biếng kính nhi.
Miệng chậm rãi hút một ngụm, thật dài bật hơi.
Yên thảo tư vị hỗn hợp trứ cốt nhục lý còn chưa thích khứ ma tô thích ý, làm cho hắn sảng khoái đắc da đầu đều nắm thật chặt.
Bất quá là một cái môi thơm, hắn như thế nào liền như vậy nhớ thương đâu, hỏa lạt lạt ánh mắt nhìn tại phòng bếp bận rộn tinh tế thân ảnh, khóe môi gợi lên một chút hạnh phúc tươi cười.
"Ngươi một người tại ngốc cười cái gì?" Cung Mật Nhi bưng làm tốt thực vật đi tới bàn ăn bàng, hỏi.
Bạc Cảnh Thần cười nhẹ, "Chính là suy nghĩ ngươi nếu có thể vĩnh viễn cho ta rửa tay làm canh thang thì tốt rồi."
"Ngươi tưởng mỹ!" Cung Mật Nhi mở trừng hai mắt phản bác hắn.
"Mật Nhi trù nghệ thật sự là không sai, sắc hương vị đều toàn nga." Bạc Cảnh Thần xem ngón trỏ đại động.
"Bằng nhiều lời, chạy nhanh ăn." Cung Mật Nhi đem thịnh tốt cơm cùng chiếc đũa đưa cho hắn.
Bạc Cảnh Thần cảm thấy tại Mật Nhi nơi này tìm được rồi có gia ấm áp cảm giác.
Hắn chỉ biết là bữa tiệc này cơm trưa đồ ăn kia vị đạo đặc biệt ngon, hơn nữa Cung Mật Nhi kia tú sắc khả cơm dung nhan, lại làm cho hắn khẩu vị đại mở. Trọng sinh chi rẽ mây nhìn trời
"Bạc Cảnh Thần, ngươi nói người chết sau có thể hay không thật sự có linh hồn?" Cơm trưa sau, Cung Mật Nhi gối lên Bạc Cảnh Thần đầu gối thượng, hai người chính nói chuyện phiếm đâu.
"Khả năng có đi, thế giới rộng lớn không gì không có." Bạc Cảnh Thần khóe môi rút trừu, Mật Nhi sắp là sinh viên , như thế nào còn hỏi loại này vấn đề.
"Bạc Cảnh Thần, ta nghe nói ngươi lúc trước cùng Cung Ti Ti thân cận qua ." Cung Mật Nhi nhớ tới chết đi Cung Ti Ti, đáy mắt xẹt qua một chút chán ghét.
"Là thân cận qua, nhưng ta đối nàng không cảm giác, nàng cũng đối ta không cảm giác, lúc trước khẳng định là nàng vì mặt mũi của nàng mới nói nàng chướng mắt của ta, ta là nam nhân, không sao cả. Ngươi nhưng đừng miên man suy nghĩ, nàng mọi người đã chết! Kỳ thật, Mật Nhi, ta cảm thấy ngươi hẳn là cùng ta thảo luận ngươi tưởng đầu tư cái gì tương đương hảo, tỷ như mua quỹ vẫn là mua cổ phiếu tới..." Bạc Cảnh Thần nhưng không cho tiểu vưu vật miên man suy nghĩ, vì thế thuyết đạo.
"Chờ ta tốt nghiệp đại học, phỏng chừng ta mua hoa hưng kia chi cổ phiếu, phỏng chừng còn có thể trướng không ít đâu." Cung Mật Nhi bất đắc dĩ đảo cặp mắt trắng dã.
"Ngươi sẽ không tưởng nhiều mua mấy chi cổ phiếu?" Bạc Cảnh Thần liếc nàng liếc mắt một cái, hỏi.
"Ta làm tán hộ là có thể , hơn nữa năm sao dược nghiệp chia hoa hồng, ta một năm cũng có không ít tiến trướng đâu." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình có cái thỏa mãn độ là có thể, nếu luôn chưa đủ, người dễ dàng lòng tham không đáy rắn nuốt voi .
"Ân, kia tùy ngươi đi, bất quá, ngươi tốt nghiệp đại học sau không công tác cũng không có vấn đề, ngươi ở nhà khi toàn chức thái thái là có thể . Sau đó chúng ta lưỡng sinh thất cái tám đứa nhỏ, cùng lão ngoại dường như..." Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi miêu tả trứ tương lai hai người tốt đẹp lam đồ.
"Thất cái tám? Sinh nhiều như vậy làm cái gì? Ngươi cho ta là heo chó sao?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Ta chỉ là nói cái so sánh, chúng ta người Z quốc thế hệ trước không đều cảm thấy nhiều tử nhiều phúc sao?" Bạc Cảnh Thần không cảm thấy lời này có bao nhiêu sao ngạc nhiên , hắn nhíu mày thuyết đạo.
"..." Hai người ngươi một câu ta một câu, thỉnh thoảng nhìn xem cẩu huyết kịch truyền hình, một chút ngọ thời gian như lưu thủy qua rất nhanh.
Buổi chiều tứ điểm nhiều thời điểm, Qua Thục Anh gọi điện thoại cấp nàng, hỏi nàng muốn hay không trở về ăn cơm.
Cung Mật Nhi trực tiếp lời nói dịu dàng cự tuyệt , nói chính mình đã muốn bắt đầu nấu cơm , sẽ không trôi qua.
"Đó là chính ngươi thân mụ, ngươi làm sao nói chuyện khẩu khí như vậy xa cách?" Xem nàng treo điện thoại, Bạc Cảnh Thần thực khó hiểu.
"Là thân mẹ ơi, nhưng là ta cuối cùng phải học hội trưởng đại đi, nói sau ngươi còn tại ta nơi này đâu, ta trở về mụ bên kia ăn cơm, ai cấp làm cơm chiều a?" Cung Mật Nhi thân thủ chỉ vào hắn cái trán, đùa giỡn đạo.
"Nói là a, của ta Mật Nhi đắc quản của ta cơm chiều đâu!" Bạc Cảnh Thần cười khanh khách nói, làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy từ Bạc Cảnh Thần cùng nàng cùng một chỗ sau, kia trương lãnh cứng rắn đường cong khuôn mặt tuấn tú cũng trở nên nhu hòa có tình vị .
"Vậy ngươi chờ, ta đi làm cơm chiều, đúng rồi, giữa trưa có cơm thừa, ta làm cho ngươi người Cao Ly thích ăn thạch oa phan cơm được không?" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm hỏi.
"Đương nhiên có thể, tùy tiện ngươi như thế nào nấu, chỉ cần là ngươi thiêu , ta đều thích ăn." Lời này đủ cổ động đi? Bạc Cảnh Thần đem nàng nâng dậy đến, cúi đầu cười nói.
"Ân, ngươi lời này ta thích nghe." Cung Mật Nhi nhanh nhẹn đứng dậy, đem tạp dề trát tại bên hông, xoay người đi đến phòng bếp.
Thạch oa phan cơm trước sau như một mỹ vị, Bạc Cảnh Thần thực cấp lực một chút liền ăn xong rồi.
Trung gian, bạc gia nhà cũ bên kia điện báo nói, nói bạc lão gia tử làm cho hắn về nhà ăn cơm, hắn đều không quay về.
"Ngươi gia lão gia tử cho ngươi trở về, ngươi động cự tuyệt ? Như vậy giống như thực bất hiếu thuận đi?" Cung Mật Nhi tại hắn ăn xong thạch oa phan sau khi ăn xong, khuyên hắn đạo.
"Như thế nào? Ngươi không chào đón ta? Tưởng đuổi ta đi?" Bạc Cảnh Thần hung hăng trừng mắt nhìn Cung Mật Nhi liếc mắt một cái, tiểu không lương tâm , hắn vì nàng liều chết liều sống quản lý công ty, nàng lại phía sau đuổi hắn đi, hắn còn không có ngửi được tiểu vưu vật trên người thịt vị nhân đâu, như thế nào có thể đi? Không đi! Hắn kiên quyết không đi!
"Ai nói ta nghĩ đuổi ngươi đi, ngươi không nên suy nghĩ bậy bạ, ta chỉ là cảm thấy ngươi gia lão gia tử tuổi một bó to , ngươi có thể bồi hắn thời gian không nhiều lắm, hơn nữa hắn là thật tâm yêu thương của ngươi, ngươi nếu không... Trước... Đi về trước đi... Ngươi... Bạc Cảnh Thần, ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần đột nhiên trở nên hỏa lạt lạt ánh mắt hoảng sợ.
"Ta không quay về, đêm nay cùng ngươi ngủ một cái ốc, ta ở trên sàn nhà ngủ." Nhìn một cái, Bạc Cảnh Thần đã muốn làm tốt tính đâu.
"Không cần, ngươi gia lão gia tử nhớ thương ngươi, ngươi đắc đuổi mau trở về." Cung Mật Nhi nói xong, liền chuẩn bị đang cầm oa bát đũa tử hướng phòng bếp phương hướng đi đến.
Bạc Cảnh Thần ở phía sau nàng đi theo, cũng giúp nàng cầm bát đũa, sau đó chủ động vãn khởi tay áo, hắn nói hắn đến xoát bát.
Cung Mật Nhi gật gật đầu đáp ứng rồi, nàng mừng rỡ thoải mái.
"Ngươi nhiều súc mấy lần!" Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Tốt, ta đã biết." Bạc Cảnh Thần thầm nghĩ, Mật Nhi so với hắn còn có khiết phích đâu, ni mã hắn đã muốn tẩy tứ lần, hảo hay không hảo!
*
Hai giờ đồng hồ trôi qua, Bạc Cảnh Thần vốn nói phải đi , sau lại nói muốn cùng nhau cùng Cung Mật Nhi xem hàn kịch, sau đó hắn kéo dài tới mười điểm bán, còn không chịu đi.
"Hôm nay đã muốn truyền phát tin xong , ngươi có thể về nhà . Lão gia tử..." Cung Mật Nhi nhớ tới cung lão gia tử thúc giục hắn trở về điện thoại.
"Đừng tìm ta đề lão gia nhà ta tử, trở về còn không phải làm cho hắn nói kết hôn chuyện nhi, ta tuổi đại, không kết hôn e ngại hắn sao? Hắn không hiểu, Mật Nhi, ta chính là đang đợi ngươi lớn lên, chờ ngươi gả cho ta." Đúng vậy, hắn tiểu vưu vật là tối tốt đẹp, hắn vất vả đang đợi nàng lớn lên đâu.
Bạc Cảnh Thần lang giống nhau tham luyến ánh mắt nhìn Cung Mật Nhi, xem Cung Mật Nhi hướng sô pha vĩ đoan rụt lui.
"Ngươi nói bậy bạ gì đó? Ngươi trở về đi, ngốc ở chỗ này làm cái gì?" Cung Mật Nhi đã muốn đem truyền hình điều khiển từ xa lấy đến thủ tắt đi .
"Ngốc ở chỗ này tự nhiên là áp ngươi, Mật Nhi, ta xem ta thật sự nhịn không được , dù sao của ngươi dì cả mụ đã muốn đã xong, ngươi cũng trước mặt mọi người thừa nhận ngươi là bạn gái của ta , như vậy ta có phải hay không hẳn là thực hiện chúng ta nam bạn gái trong lúc đó nghĩa vụ?" Bạc Cảnh Thần xấu xa cười.
Sát? Hắn là cố ý ! Khẳng định là cố ý ! Tốt xấu a!
"Đừng nói bậy, ta chỉ là... Ta chỉ là lừa lừa Kỳ Dương tam thiếu ." Cung Mật Nhi nhỏ giọng nói thầm đạo.
"Nói cách khác, ngươi vừa rồi cùng bọn họ nói , kỳ thật ngươi đã ở gạt ta?" Trong đầu Kỳ Dương tam thiếu mặt phân biệt khiêu khích thêm trào phúng hướng hắn cười. Bạc Cảnh Thần sắc mặt trầm xuống, bỗng nhiên theo sô pha thượng đứng lên, loan hạ eo lưng vươn tay cánh tay đi xuống chụp tới, liền dễ dàng đem Cung Mật Nhi ngồi chỗ cuối ôm vào trong ngực.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi, để làm chi? Buông ra!" Công chúa ôm cái gì, không cần rất đột nhiên a!
Cung Mật Nhi tại trong lòng hắn từ chối một chút, lại bị Bạc Cảnh Thần trực tiếp đặt tại ngực, hắn mại khai đi nhanh, thẳng đến phòng ngủ, trầm thấp từ tính thanh âm tại Cung Mật Nhi bên tai vang lên, "Thượng —— giường, phác đảo ngươi lấy được ta cho ngươi vất vả liều mạng phúc lợi. Thuận tiện sinh bảy tám cái đứa nhỏ!"
Cung Mật Nhi nghe vậy bỗng nhiên sắc mặt bạo hồng! Cũng không giãy dụa cũng không dám động , sợ chọc giận Bạc Cảnh Thần, chính là ôm chính mình kia đỏ bừng khuôn mặt, yên lặng ở trong lòng phun tào, bạc tổng, có thể rụt rè điểm sao? ! Sinh đứa nhỏ cái gì, không cần luôn bắt tại bên miệng a! boss cầm thê, lão bà nan chống đỡ
Đầu giường đèn tường ngọn đèn ấm hoàng, cũng không sáng ngời, ôn nhu chiếu vào trên mặt nàng, đem nàng vốn là tinh xảo tuyệt sắc ngũ quan trau chuốt càng thêm nhu hòa, cặp kia hắn phía trước không có rảnh thấy nàng thời điểm tiếu suy nghĩ đã lâu môi đỏ mọng mang theo một chút thủy khí, tại ngọn đèn hạ tản ra mê người vầng sáng.
Bạc Cảnh Thần mâu quang sâu thẳm, cùng Cung Mật Nhi bốn mắt nhìn nhau, không khí chợt gian ái muội lên. Giống như vô hình trung có một cây vô cùng cứng cỏi tuyến, tại kéo trứ lẫn nhau ánh mắt, chậm rãi , chậm rãi giao hội cùng một chỗ.
Cung Mật Nhi trong não trống rỗng, muốn trước dời ánh mắt, lại phát hiện chính mình như thế nào cũng làm không được, chỉ có thể bình tĩnh nhìn Bạc Cảnh Thần kia tuấn mỹ xuất sắc ngũ quan, nhìn mặt của hắn bàng ly chính mình càng ngày càng gần.
Đôi môi chạm nhau kia trong nháy mắt, Cung Mật Nhi thân thể mạnh mẽ run lên, chỉ cảm thấy cả người máu nháy mắt dũng hướng đầu óc, trong thân thể giống như có một phen dã hỏa, tại tứ chi bách hải trung tán loạn, thiêu nàng cơ hồ hóa thành tro tàn.
Thật lâu tới nay nguyện vọng rốt cục trở thành sự thật, Bạc Cảnh Thần tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, gắt gao chế trụ Cung Mật Nhi cái ót, đầu gối hướng trên giường nhất để, đem thân thể trung tâm đều chuyển dời đến đầu gối thượng, liền trực tiếp thượng giường đem Cung Mật Nhi ôm vào trong lòng, thay đổi cái càng thêm phương tiện tư thế, dùng sức mút vào Cung Mật Nhi kia như hoa hồng đóa hoa giống nhau mềm mại ngọt thần.
Hắn không có nhận thức Cung Mật Nhi trước kia đặc biệt giữ mình trong sạch, không cùng nữ nhân tiếp nhận hôn, nhưng là hôn môi cái gì, tại nhận thức Cung Mật Nhi sau, liền càng ngày càng gan lớn, hiện tại lại đặc biệt làm càn, cái gì góc độ đều dám nếm thử, thẳng đến hắn đầu lưỡi trong lúc vô tình chạm được Cung Mật Nhi trơn bóng răng nanh, giống như bỗng nhiên mở ra tân thế giới đại môn bình thường, thế nhưng muốn khiêu khai Cung Mật Nhi hàm răng, tiến quân thần tốc.
Nhưng mà Cung Mật Nhi lại ở phía sau bỗng nhiên hồi qua thần, mạnh mẽ đẩy hắn ra, tránh thoát hắn thấu lại đây còn muốn muốn tiếp tục thân thần, thở hào hển đạo: "Không, không được."
"Cái gì không được? Phi! Nam nhân không thể nói không được ! Mật Nhi, ta đi, ta dám chắc được! Ta nhất định cho ngươi thoải mái, phi thường thoải mái." Bạc Cảnh Thần thanh âm trầm thấp trung mang theo khàn khàn, khêu gợi rối tinh rối mù, Cung Mật Nhi tim đập như nổi trống, trong đầu suy nghĩ đều biến thành một đoàn loạn ma, nhưng không ngại ngại nàng ngăn cản hai người vượt rào động tác, "Này thực không được... Ta... Ta bị bọn họ..." Cung Mật Nhi đừng tục chải tóc, bất hòa Bạc Cảnh Thần đối diện, nàng lo lắng hắn sẽ ở ý nàng từng đần độn, giờ phút này, trên mặt nàng đỏ ửng biến mất không ít, tư duy cũng chậm chậm bắt đầu vận chuyển đứng lên, "Ta không nghĩ lừa gạt ngươi, ta đã muốn không có cái kia màng ."
"Ta không cần, ta thích ngươi là có thể , ta sẽ đối với ngươi tốt, ta không là bọn hắn, Mật Nhi, ngươi đối ta có chút điểm tin tưởng được không? Ngươi không cần nhất gậy tre đánh nghiêng một thuyền người, được không?"
"Nhưng là... Ta..." Cung Mật Nhi sắc mặt ưu sầu.
"Mật Nhi, lần này ta sẽ không buông tay ! Hơn nữa ngươi cũng thừa nhận ngươi là bạn gái của ta , ta cảm thấy ta không có nhẫn nại chính mình bình thường sinh lý dục vọng tất yếu , chúng ta đều là người trưởng thành, cho dù ngươi thật sự mang thai , đứa nhỏ này liền sinh hạ đến đây đi, ta muốn ! Nhớ kỹ, không được ăn thuốc tránh thai!" Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng thuốc tránh thai ăn nhiều thương nữ nhân thân thể, hắn hiểu ý đau của nàng, nhưng là dục vọng hắn cũng tưởng muốn .
"Chúng ta bảo trì hiện trạng không phải tốt lắm sao?" Cung Mật Nhi không nghĩ chính mình sinh hoạt cá nhân quá mức thối nát.
"Không chuẩn, ta sẽ cùng ngươi có quan hệ!" Bạc Cảnh Thần trả lời trảm đinh tiệt thiết.
"Nhưng là! Quan hệ ——" Cung Mật Nhi còn muốn nói cái gì, lại bị Bạc Cảnh Thần ngừng lại trách móc!
"Có quan hệ là đến nơi?" Bạc Cảnh Thần ban qua mặt của nàng, ánh mắt tại nàng hồng nhuận thần thượng lưu liên không đi, "Ta niên kỉ đại lên rồi, rất muốn muốn một cái chính mình đứa nhỏ, ta hy vọng ngươi là ta đứa nhỏ mẫu thân."
Hắn chỉ xuyên một cái mỏng manh tứ giác khố, bên trong kia ngoạn ý kiên cố, cơ hồ sẽ phá tan kia tầng vải dệt trói buộc. Mang theo nóng rực độ ấm để tại Cung Mật Nhi bụng, chỉ một thoáng liền nhiễm đỏ của nàng chỉnh trương mặt cười.
Cung Mật Nhi chính mặt đỏ thời điểm, lại nghe thấy nàng gia kia phòng trộm môn có người ở số chết gõ cửa, còn có lung tung thanh âm tại kêu.
"Cái kia... Bạc Cảnh Thần, ta đi xem." Cung Mật Nhi nhíu mi, trong lòng lại nhẹ nhàng thở ra, thực cảm giác kỳ quái, nàng đêm nay không nghĩ XXOO, chính là cảm thấy giống như có chuyện phát sinh dường như.
"Ngươi đứng ở trong phòng, đừng ra ngoài, ta đi một chút sẽ trở lại." Bạc Cảnh Thần thân thủ đem nàng đặt tại trên giường, không cho nàng đứng dậy, chính hắn tắc đi mở cửa .
Chết tiệt, cửa này linh nhất vang lên, làm hại hắn dục vọng cũng không có, thực mẹ hắn mất hứng!
"Như thế nào lại là các ngươi ba cái?" Bạc Cảnh Thần chỉ trứ một cái tứ giác khố xuất hiện tại cửa, điều này làm cho tìm đến Cung Mật Nhi Kỳ Dương tam thiếu trong lòng lòng đố kị lại thiêu đốt đặc biệt tràn đầy.
"Tiểu thúc, đã trễ thế này, ngươi như thế nào sẽ ở Mật Nhi trong phòng?" Đây là trọng điểm, Bạc Văn Diễm hướng môn lý dò xét tham, trong phòng khách không có xem gặp người nào, trái lại phòng ngủ lý có một chút sắc màu ấm điều ngọn đèn.
Xem Bạc Cảnh Thần mặc, Bộ Tỳ Ân cùng Ân Huyền Bân mới phát hiện bọn họ tam giống như tới chậm một bước , Mật Nhi đã muốn bị Bạc Cảnh Thần nhanh chân trước đắc trước ăn đi?
"Ta còn tưởng nói các ngươi ba cái đâu, đã trễ thế này, tại nhà chúng ta cửa lớn tiếng kêu to, đây là có ý tứ gì?" Bạc Cảnh Thần riêng vạch nhà chúng ta, thuyết minh hắn đã muốn đem Mật Nhi khi người một nhà .
Cung Mật Nhi cũng đã muốn tại phòng ngủ nghe được Bạc Cảnh Thần trong lời nói, không khỏi tiểu mặt đỏ lên, tái vừa nghe đến Kỳ Dương tam thiếu tại nàng cửa nhà, xong đời , tứ chỉ đói lang muốn đánh nhau ?
Tam đối nhất?
Bạc Cảnh Thần có thể hay không thua a?
Không được, tuyệt đối không thể làm cho bọn họ bốn đả khởi đến!
Vì thế Cung Mật Nhi lập tức từ trên giường đứng lên, vội vàng bận bận đi tới cửa, thân thủ túm trụ Bạc Cảnh Thần ống tay áo thuyết đạo.
"Cảnh Thần, ngươi đuổi bọn hắn đi là được, cũng không thể động thủ a." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng ôn nhu như miêu mễ bình thường tiếng nói vang lên, cong tam chỉ tâm thần nhộn nhạo, đặc biệt nhìn đến Cung Mật Nhi cặp kia thon dài thẳng tắp đùi ngọc sau, tuổi trẻ tâm huyết mạch phun trương có mộc có?
"Ai nói ta muốn cùng này ba cái xú tiểu tử động thủ ?" Bạc Cảnh Thần khóe môi rút trừu, nhưng là khi hắn thê đến Cung Mật Nhi đáy mắt kia mạt lo lắng sau, hắn thực hưởng thụ, cúi đầu tại Cung Mật Nhi anh đào cái miệng nhỏ nhắn thượng nhẹ nhàng mà trác một chút.
"Vậy ngươi để làm chi còn xử tại cửa, không vào nhà?" Cung Mật Nhi kỳ quái hỏi.
"Bọn họ không tự động rời đi, ta không thể cho ngươi khi hộ hoa sứ giả sao?" Bạc Cảnh Thần cảnh cáo ánh mắt như mười hai tháng băng đầu mẩu giống nhau nhìn bọn hắn chằm chằm ba cái xem.
"Mật Nhi, ngươi thông đồng Nhạc Long Khánh còn không tính, còn muốn cùng bạc tiểu thúc làm cùng một chỗ, ngươi còn có xấu hổ hay không da?" Bộ Tỳ Ân vô cùng đau đớn chỉ trích đạo, đúng vậy, hắn là thật sự ghen tị, hắn vì nàng, liên hôn phòng đều đã muốn bị hạ, nàng như thế nào có thể liên tiếp làm cho hắn thất vọng đâu?
Bộ Tỳ Ân trong lời nói không bỏ sót là đâm vào Cung Mật Nhi đầu quả tim thượng, tức giận đến nàng toàn thân không hữu lực khí, mềm nhũn đổ hướng về phía đứng ở nàng bên cạnh người Bạc Cảnh Thần.
"Là, ta không biết xấu hổ da, ta lẳng lơ ong bướm, ta bừa bãi quan hệ nam nữ, đối, nam nhân các ngươi phạm sai lầm, đều phải nói chúng ta nữ nhân không phải! Bộ Tỳ Ân, ta tự nhận không có thực xin lỗi ngươi đi? Ngươi làm cái gì nói những này làm cho ta thương tâm lời nói?"
"Mật Nhi, ta... Ta thực xin lỗi, ngươi không cần giận ta!" Kỳ thật Bộ Tỳ Ân vừa nói hoàn lời này, trong lòng hắn còn có điểm hối hận , vừa rồi là vì nàng đối Bạc Cảnh Thần biểu hiện ra vô cùng thân thiết cảm hoàn toàn kích thích hắn, hắn mới lung tung nói , vì thế hắn tưởng bổ cứu, này không, hắn ngữ khí đều phóng nhuyễn .
--
☆, 009 trêu đùa Cảnh Thần, kinh thành những này yêu nghiệt nhóm, cực phẩm nữ nô
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,009 trêu đùa Cảnh Thần, kinh thành những này yêu nghiệt nhóm, cực phẩm nữ nô
V009
"Ngươi không cần theo ta nói những này, ta cái gì cũng không muốn nghe, ta nói cho các ngươi tam, nơi này là của ta phòng ở, ta nghĩ lưu ai ngủ, vậy lưu ai ngủ, các ngươi tam tính cái gì? Các ngươi cũng không phải bạn trai của ta, nửa đêm ngốc ở chỗ này làm cái gì? Khi môn thần sao? Ta nói cho các ngươi tam, ta căn bản là không cần môn thần, cho nên, các ngươi ba vị, có thể lăn!" Cung Mật Nhi phù ngạch, nũng nịu trách mắng, nàng cũng không quản những này hảo kỳ hàng xóm tại mở cửa tham đầu tham não xem kịch vui, dù sao nàng đem lời nói trong lòng của nàng, từng cái nói cho bọn hắn nghe xong.
"Mật Nhi, ngươi thật sao nguyện ý bị hắn trâu già gặm cỏ non?" Ân Huyền Bân tối không có thể chịu được Cung Mật Nhi lựa chọn Bạc Cảnh Thần , bởi vì tuổi.
"Đối, ta nguyện ý, ngươi quản trứ sao!" Cung Mật Nhi hai tay chống nạnh, mày liễu đổ dựng thẳng, lạnh nhạt nói.
"Mật Nhi, ta đã muốn cùng ngươi có như vậy thân mật quan hệ , ngươi mơ tưởng đuổi ta đi!" Bạc Văn Diễm như thế nào cũng thật không ngờ nhà mình tiểu thúc đục khoét nền tảng lấy đến trên người mình đến, còn nhất lấy thời gian dài như vậy, lúc trước hắn nhìn hắn bận cùng con quay dường như, nguyên lai lộng nửa ngày, người ta đó là giấu tài, Mật Nhi sớm bị tiểu thúc đuổi tới tay .
Nhưng là khẩu khí này, hắn như thế nào cũng nhẫn không dưới!
"Văn Diễm, nàng là ngươi tiểu thẩm, ngươi không thể tái kêu của nàng khuê danh ." Bạc Cảnh Thần lời này không đề cập tới hoàn hảo, nhắc tới quả thực là nhạ mao dưới cơn thịnh nộ Bạc Văn Diễm.
Bạc Văn Diễm dẫn động thủ trước, vươn chân dài sẽ khứ đoán Bạc Cảnh Thần, Bạc Cảnh Thần thân thể chợt lóe, xoay người nhanh chóng đoạt lấy đặt ở cửa nhất gói to đồ bỏ đi, vốn tưởng ngày mai buổi sáng xuống lầu thời điểm khứ ném , hiện tại vừa lúc lấy đến làm vũ khí.
Cung Mật Nhi nhất thời ngây ngẩn cả người, Bạc Cảnh Thần cư nhiên đem nhất gói to đồ bỏ đi hướng Bạc Văn Diễm trên người ngã.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi điên rồi!" Cung Mật Nhi tưởng ngăn cản, cũng đã không còn kịp rồi.
Bạc Văn Diễm thật không ngờ từng cùng chính mình quan hệ vô cùng tốt tiểu thúc hội bởi vì Cung Mật Nhi mà đối hắn làm ra loại công kích này hắn hành động.
"Ta không có điên, ta chỉ là tác vi trưởng bối theo đạo huấn tiểu bối mà thôi! Văn Diễm, ngươi cũng đừng oán ta, này cảm tình cũng không chú ý thứ tự đến trước và sau, chính là ta cùng Mật Nhi trong lúc đó có cảm tình , ta yêu nàng, nàng cũng yêu ta, cho nên ngươi, hoặc là các ngươi đều chỉ có thể sang bên đứng!" Bạc Cảnh Thần nói xong, lạnh lẽo ánh mắt nhìn chằm chằm Kỳ Dương tam thiếu nhìn.
Bạc Văn Diễm kia tuyết trắng tơ tằm áo sơmi đã muốn bị đồ bỏ đi túi lý trứng gà xác dơ , vô cùng thê thảm.
"Tiểu thúc, Mật Nhi ngay từ đầu là bạn gái của ta, nàng thích cũng là ta, là ngươi luôn luôn tại phá hư ta cùng Mật Nhi trong lúc đó cảm tình! Ngươi phải đem Mật Nhi trả lại cho ta! Mật Nhi là của ta!" Bạc Văn Diễm nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt lục sâu kín tham lam lang ánh mắt giống nhau, xem Cung Mật Nhi rất sợ hãi.
Cung Mật Nhi sợ Bạc Văn Diễm đừng nổi điên , kia nàng đã có thể sai lầm .
"Ta nghĩ chúng ta vẫn là đi vào nói chuyện đi, này cấp hàng xóm ảnh hưởng không tốt lắm. Dù sao đã trễ thế này." Cung Mật Nhi cũng không tưởng rất mất mặt, cho nên hắn biết hôm nay buổi tối không đem việc này xử lý tốt , nàng cùng Bạc Cảnh Thần đều đừng nghĩ ngủ an ổn thấy .
"Hừ!" Bạc Cảnh Thần tuy rằng không muốn, nhưng là Cung Mật Nhi nói trong lời nói là đối .
Vì thế Ân Huyền Bân, Bộ Tỳ Ân cùng Bạc Văn Diễm đi theo bọn họ cước bộ cùng nhau vào được.
"Mật Nhi, như ta vậy tử rất thối , có thể mượn một chút ngươi gia tắm vòi sen gian sao?" Bạc Văn Diễm tuy rằng tức giận, nhưng là hắn vẫn là thực để ý hình tượng công trình .
"Nhưng ta nơi này không có nam sinh dùng là nội y khố." Cung Mật Nhi lời này vô tình là ở cự tuyệt Bạc Văn Diễm.
"Không quan hệ, ta chính mình có mang." Bạc Văn Diễm cầm lấy trong bao một tá quần lót, tại Cung Mật Nhi trước mặt giơ giơ lên.
"Đằng đằng, này quần lót mặt trên như thế nào còn có tự a?" Cung Mật Nhi kỳ quái đạo, nhất kỳ quái Bạc Văn Diễm những này quần lót thượng còn dùng tiếng Anh, cao lệ ngữ, Phù Tang ngữ viết của nàng tên.
"Cho ngươi xem xem, 【 Cung Mật Nhi là Bạc Văn Diễm bạn gái 】 cái này chứng minh ta vĩnh viễn cũng không hội phản bội Mật Nhi ngươi, Mật Nhi, ta đối với ngươi tuyệt đối tuyệt đối là thật tâm !" Bạc Văn Diễm đem trung một cái quần lót mở ra, mặt trên tự thật đúng là như hắn niệm viết.
Bạc Cảnh Thần nhìn không được , hắn bỗng nhiên phát hiện ba người này đã muốn ninh thành một cỗ tuyến, đây là nhằm vào hắn tới.
Bọn họ thực khi hắn là bệnh miêu sao? Hừ! Bạc Cảnh Thần bất động thanh sắc nghe nhìn.
Bộ Tỳ Ân thùy mâu cười lạnh, nghĩ rằng bọn họ tại dưới lầu đợi đã lâu, cũng không thấy Bạc Cảnh Thần lái xe rời đi. Thế này mới ba người cùng tiến lên đến làm ồn ào.
Ba người tại đế cung đại tửu điếm lúc ăn cơm đã muốn đạt thành hiệp nghị, ba người hợp lực trước đem Cung Mật Nhi cái khác người theo đuổi cưỡng chế di dời, sau đó ba người tái cùng nhau công bình cạnh tranh.
"A, Bạc Văn Diễm, ngươi —— ngươi có thể hay không đừng như vậy ngây thơ!" Cung Mật Nhi lạnh giọng thuyết đạo.
"Ta ngây thơ, Mật Nhi, ngươi lại còn nói ta ngây thơ! Ta nếu không là vì thích ngươi, lại thân thủ tại ta quần lót của mình thượng viết như vậy một hàng tự sao? Ngươi này tâm rốt cuộc là cái gì làm ? Thiết làm sao? Ý chí sắt đá? Đúng hay không, thời điểm kia ngươi rõ ràng đã muốn đáp ứng ngươi khi bạn gái của ta , ngươi lại luôn thay đổi, nói chuyện với ngươi không giữ lời..." Bạc Văn Diễm vừa thông suốt thương tâm muốn chết chỉ trích, nói Cung Mật Nhi có chút điểm ngượng ngùng .
Dù sao có chút quả thật như Bạc Văn Diễm theo như lời, tỷ như hắn nói nàng ý chí sắt đá, cũng không phải là sao? Nàng bây giờ còn thực chính là ý chí sắt đá !
Nhưng là kia có năng lực thế nào đâu!
Hắn là của nàng ai a? Hắn quản trứ sao?
"Văn Diễm, ngươi đi trước tắm vòi sen gian thay quần áo đi." Bộ Tỳ Ân thúc giục đạo.
"Không được khứ, Văn Diễm, ngươi muốn thay quần áo, ngươi về nhà đổi khứ!" Bạc Cảnh Thần thân thủ chặn Bạc Văn Diễm đường đi, hắn lời này tức giận đến Bạc Văn Diễm nhất trương khuôn mặt tuấn tú nhất thời xanh mét, càng miễn bàn Ân Huyền Bân cùng Bộ Tỳ Ân hai người .
"Cảnh Thần, làm cho hắn tắm rửa một cái lại đi đi, hắn hảo đắc là ngươi cháu trai, sau này hắn cũng muốn kêu ta một tiếng tiểu thẩm ." Cung Mật Nhi lên tiếng ngăn lại Bạc Cảnh Thần.
"Nói cũng là." Bạc Cảnh Thần đi đến Cung Mật Nhi bên người, hắn thân thủ giữ lấy tính nắm ở Cung Mật Nhi eo thon nhỏ.
"Ân Huyền Bân, Bộ Tỳ Ân, ta không biết ta rốt cuộc địa phương nào hấp dẫn các ngươi, nhưng là ta hiện tại hy vọng các ngươi biết rõ ràng một chút, ta đã muốn không phải có thể nhâm các ngươi khi dễ đơn độc thân nữ tử , hắn, Bạc Cảnh Thần đã muốn là bạn trai của ta , có lẽ tại không lâu tương lai, chúng ta hội đính hôn, chờ ta tốt nghiệp sau, chúng ta hội kết hôn, sau này các ngươi Kỳ Dương tam thiếu cùng quan hệ của ta, thì phải là cầu về cầu, lộ đường về, các ngươi chớ để lại đến quấy rối ta ." Cung Mật Nhi gằn từng tiếng nghiêm túc đạo.
Bạc Cảnh Thần vốn đang cử hận này tam chỉ , nhưng hắn nghe được Cung Mật Nhi nói nàng muốn cùng hắn đính hôn, kết hôn cái gì, hắn nhất thời trong lòng mừng rỡ tìm không ra bắc , vốn lạnh lùng khuôn mặt lúc này khắc cũng trở nên hết sức nhu hòa .
"Mật Nhi, ngươi đây là có ý tứ gì?" Bộ Tỳ Ân nghe nói như thế, tâm mạnh mẽ vừa kéo, hắn không phải không thích nàng, mà là phi thường thích, không, hẳn là thực yêu, cho dù biết nàng lẳng lơ ong bướm, hắn đối nàng vẫn là như vậy thâm cảm tình, khả nàng như thế nào có thể như vậy cùng hắn mỗi người đi một ngả?
"Chính là mặt chữ thượng ý tứ! Ta và ngươi kia một lần vốn liền là vì rượu sau loạn tình, lúc ấy ngươi nói ngươi sẽ đối ta phụ trách, ta cũng đã muốn cự tuyệt , Bộ Tỳ Ân, ngươi thực vĩ đại, nhưng là của ngươi bệnh đa nghi rất lớn, hơn nữa ta cũng không phải ngươi kỳ vọng bên trong sạch sẽ như nhau nước suối nữ tử, ta và ngươi thật sự không thích hợp, còn mời ngươi giơ cao đánh khẽ, thả ta, cũng thả chính ngươi!"
Cung Mật Nhi leng keng hữu lực nói, nàng kỳ thật trong lòng suy nghĩ thiệt nhiều thứ như thế nào cùng Kỳ Dương tam thiếu làm rõ loại này hỗn độn quan hệ, hiện tại chẳng qua là trước tiên nói mà thôi, nếu như vậy có thể làm cho bọn họ đối của nàng hết hy vọng trong lời nói, nàng sau này đối bọn họ cũng sẽ võng khai một mặt, sẽ không muốn mạng của bọn họ .
"Mật Nhi, ngươi —— ngươi có phải hay không thật quá đáng!" Bộ Tỳ Ân thật muốn đem Cung Mật Nhi này tiểu vưu vật đặt ở chính mình dưới thân hảo hảo chà đạp một phen.
"Không phải ta quá phận, là các ngươi ba cái kết phường khi dễ ta, ta khả không có quên nhớ kia một lần tại đế cung đại tửu điếm các ngươi tam kết phường uy ta này nọ, cùng tiến lên, các ngươi thật sự là hảo dạng !" Cung Mật Nhi không biết là khóc, vẫn là đang cười, tóm lại tươi cười rất khó xem.
"Mật Nhi... Chúng ta... Chúng ta..." Ân Huyền Bân phát hiện chính mình nói nói gian nan, hắn giờ phút này không biết nên như thế nào cùng Cung Mật Nhi giải thích, lần đó thực không là chủ ý hắn, nhưng là hắn có tại tham dự a! Hắn không khỏi chà chà chân.
Đúng tại đây khi, Bạc Văn Diễm tại trên lưng bọc một cái ấn trứ tiểu hùng Duy Ni màu lam hàng da khăn theo tắm vòi sen gian đi ra. Không chỗ trốn chạy
Bởi vì bên trong mở ra lãnh điều hòa, hắn mới ra đến có điểm lãnh.
"Tỳ Ân, muốn hay không ta cho ngươi ba gọi điện thoại, làm cho hắn tới chỗ này đem ngươi mang về?" Bạc Cảnh Thần biết nhiều lời vô ích, còn không bằng trực tiếp xuất ra đòn sát thủ.
"Ba ta?" Hắn đây là muốn cấp bước cục trưởng gọi điện thoại thôi? Bộ Tỳ Ân vừa thấy đối thủ kháp chuẩn chính mình uy hiếp, nhưng là Bạc Cảnh Thần hắn sai lầm rồi, hắn không phải tại e ngại bước cục trưởng, mà là suy nghĩ chính mình như thế nào tài năng cùng Cung Mật Nhi khôi phục từng quan hệ?
"Huyền Bân, gần nhất ân thị trưởng có phải hay không thực nhàn, ngọc trúc đại cầu hình như là tại hắn tiền nhiệm thời điểm kiến đi, hôm nay cái trên mạng có người phát thiếp nói kia ngọc trúc đại cầu là cái gì bã đậu công trình tới, còn có..." Bạc Cảnh Thần thần sắc thản nhiên, nhất kiện kiện, một câu câu êm tai nói tới, chờ hắn nói xong, Ân Huyền Bân vì ân thị trưởng chính trị tiền đồ, hắn đã muốn quyết định tạm thời trước lui lại .
Ân Huyền Bân sắc mặt trầm trầm, ngữ khí buồn buồn, "Bạc tiểu thúc, ngươi muốn làm cái gì?"
"Văn Diễm, ta minh nhi buổi sáng hội đề nghị ba ngươi đưa ngươi đi châu Phi trường học lưu học tương đương hảo, ngươi có biết , ta nói đề nghị, ba ngươi 99% đều đã nghe ta ... Tốt lắm, các ngươi ba cái chính mình lo lắng một chút đi, là muốn tiếp tục lưu ở chỗ này thảo người ngại, vẫn là bản thân trở về hảo hảo nghỉ ngơi!" Bạc Cảnh Thần thanh âm hung ác nham hiểm lãnh liệt, hắn tà thứ thứ dựa tại vàng nhạt sô pha thượng, liêu Bạc Văn Diễm liếc mắt một cái, hắn cúi đầu, cái bật lửa "Ba" một tiếng nhi, liền thoát ra một đoàn nho nhỏ ngọn lửa nhi đến, tiếp theo giây, hắn đầu ngón tay đã có khói lửa.
"Tiểu thúc, ngươi không thể như vậy quá phận!" Bạc Văn Diễm thân thủ chỉ vào Bạc Cảnh Thần mắng.
Bạc Cảnh Thần mãnh hút một ngụm thuốc lá, sắc mặt so bầu trời đêm còn muốn đến đen tối, hắn theo vàng nhạt sô pha thượng đứng lên, trên cao nhìn xuống xem kỹ trứ hắn, cao ngất thân hình giống như độ thượng một tầng ngân quang dường như, làm cho người ta tróc đoán không ra tâm tư của hắn.
"Tiểu thúc, ta yêu Mật Nhi, ta chính là muốn cùng Mật Nhi cùng một chỗ, ngươi nếu thực khi chính mình là của ta trưởng bối trong lời nói, ngươi hẳn là đem Mật Nhi tặng cho ta!" Bạc Văn Diễm quyến luyến nhìn Cung Mật Nhi kia trương tuyệt sắc dung nhan, không dùng đầu óc tự hỏi lời nói thốt ra.
"Ngươi cho rằng Mật Nhi nguyện ý đem chính mình cả đời hạnh phúc giao phó đến một tên mao đầu tiểu tử trên tay sao? Ngươi nếu thật sự thương hắn, ngươi có thể không ngờ như thế mặt khác hai người cùng nhau tại đế cung khi dễ nàng sao?"
Bạc Cảnh Thần ánh mắt lạnh lẽo quét hắn, Bạc Cảnh Thần khuôn mặt tuấn tú thượng không có chút biểu tình.
Khả Bạc Văn Diễm lại lưng chợt lạnh, ngực trất hoảng, bởi vì Bạc Cảnh Thần trên người khí lạnh nhi, quá mức khiếp sợ người, coi như một phen có thể lấy thịt dịch cốt đao kiếm, hoặc là không có xuất kiếm sao có thể làm cho người ta cảm thấy đằng đằng sát khí bảo kiếm, tự dưng mang thấp phòng khách áp khí.
"Ta mệt mỏi, các ngươi chính mình nhìn bạn đi!" Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần khí tràng cường đại, biết không dùng chính mình tốn nhiều miệng lưỡi, chuyện này hắn có thể thu phục, vì thế nàng xoay người đã muốn đi hồi chính mình phòng ngủ lý khứ.
"Mật Nhi, ngươi thật sự không thương ta sao?" Bạc Văn Diễm xúc động hỏi.
"Từng thích qua đi, yêu thôi còn chưa nói tới, thực xin lỗi, ta mệt chết đi, ta muốn mộng chu công đi!" Cung Mật Nhi bị Bạc Văn Diễm nhất kêu, lập tức dừng bước, nàng quay đầu nhìn Bạc Văn Diễm liếc mắt một cái, thản nhiên nói, trong giọng nói dấu không được xa cách.
Bộ Tỳ Ân nhìn Cung Mật Nhi kia mạt mảnh khảnh thân ảnh bị nhất phiến màu đỏ thắm môn khoảng cách tại bên trong sau, tâm của hắn trung thực không phải tư vị, hắn rốt cục biết chính mình thua ở chỗ nào.
Bọn họ tam đầu tiên thua ở tuổi trẻ, xuống lần nữa đến thua ở tài lực thượng, bọn họ là thân phận tôn quý, khả đó là phụ bối sáng tạo , mà Bạc Cảnh Thần, đó là chính mình phấn đấu đi ra . Tuy rằng cũng có tổ che chở hữu, nhưng là hắn vẫn là dựa vào chính mình cố gắng tọa ổn bạc thị tổng tài vị trí, hơn nữa năm nay hắn tự chủ sáng lập năm sao dược nghiệp, như vậy nam nhân càng có thể làm cho nữ nhân vừa gặp đã thương.
Ân Huyền Bân cùng Bạc Văn Diễm cũng là giống như Bộ Tỳ Ân như vậy hiểu được, bọn họ không phải thua ở tuổi thượng, bọn họ là thua tại lịch duyệt, không, hoặc là thật sự là như Cung Mật Nhi theo như lời thưởng thức, hoặc là càng xác thực mà nói, bọn họ thua ở chính mình sáng tạo tài phú năng lực thượng, khả là bọn hắn còn trẻ, ai nói bọn họ tương lai không thể làm cùng Bạc Cảnh Thần giống nhau, hoặc là rất tốt.
Cho dù Mật Nhi gả cho Bạc Cảnh Thần, tương lai cũng là có thể ly hôn ! Đối, kết hôn cũng không thể đại biểu hết thảy, tuổi của bọn họ cùng Mật Nhi giống nhau đại, thắng thua cùng phủ, trước mắt còn rất khó nói.
Kỳ Dương tam thiếu vốn là người thông minh, trải qua lúc này đây đối lập, ba người rất ăn ý cùng nhau ly khai Cung Mật Nhi nhà trọ, nên mang đi gì đó nhất kiện không ít mang đi, không là bọn hắn gì đó, giống nhau cũng không có lấy đi.
*
"Mật Nhi, mở cửa đi, bọn họ tam đã muốn tự động đi rồi!" Bạc Cảnh Thần thầm nghĩ, hy vọng hắn có thể đánh thức kia ba cái tiểu bối, đối , trong mắt hắn, Kỳ Dương tam thiếu cũng không chính là tiểu bối sao?
Cung Mật Nhi kỳ thật cũng không có ngủ, bất quá, hắn nghe được Bạc Cảnh Thần kêu to thanh sau, vẫn là đứng lên đi giúp hắn mở cửa .
"Bọn họ... Bọn họ tam thật sự đi rồi? Ngươi nói những lời này hữu dụng sao?" Cung Mật Nhi ló đi xem phòng khách, quả nhiên không có một bóng người.
"Đều đi rồi, bọn họ hẳn là bị ta nói ăn xong đi." Bạc Cảnh Thần thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, mặt khác không cái tay kia ninh trứ môn bắt tay đóng lại.
Cung Mật Nhi nghe vậy, vẻ mặt sùng bái nhìn hắn, "Ngươi thật lợi hại, ta còn tưởng rằng ngươi hội đem bọn họ tấu một trận đâu, sau đó bọn họ ba cái dọa tè ra quần, bỏ trốn mất dạng."
"Nào có? Không có ngươi nói như vậy lợi hại, ngươi yên tâm đi, bọn họ ba cái tạm thời không sẽ xuất hiện tại ngươi trước mặt ." Bạc Cảnh Thần tiếu tiếu, vỗ vỗ của nàng phía sau lưng thuyết đạo.
"Vì cái gì nói như vậy?" Cung Mật Nhi không quá tin tưởng, Kỳ Dương tam thiếu cùng da trâu đường giống nhau, nàng súy đều súy không xong đâu.
"Ít nhất năm năm trong vòng, bọn họ tam không sẽ xuất hiện tại của ngươi trước mặt đi." Bạc Cảnh Thần đánh giá trắc một chút.
"Năm năm? Vì cái gì nói là năm năm đâu?" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình giống một cái hảo kỳ bảo bảo dường như.
"Bởi vì bọn họ vì tưởng cùng ngươi ở một chỗ, ngốc hồ hồ khứ phấn đấu ." Bạc Cảnh Thần thanh âm không chút để ý, nhưng lại lộ ra một tia sung sướng, rốt cục không đánh mà thắng bang Mật Nhi giải quyết một nan đề.
"Phấn đấu?" Cung Mật Nhi lắc đầu, cảm thấy Bạc Cảnh Thần hảo tựa như nói nói nhảm mà thôi dường như.
Bạc Cảnh Thần lại không biết đạo, chính mình này sao một chút bát, vài năm sau, Kỳ Dương tam thiếu hội trở thành hắn tình yêu đường chướng ngại vật, đương nhiên đây là nói sau, về sau nói sau.
"Đối , phấn đấu, nam nhân nếu không có thực lực, còn như thế nào theo đuổi âu yếm nữ tử a?" Bạc Cảnh Thần thanh âm thực trầm, nhưng là nhìn về phía Cung Mật Nhi ánh mắt thực ôn nhu.
"Nga." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng cũng hiểu được Bạc Cảnh Thần trong lời nói nói có đạo lý.
"Ta đoán Bộ Tỳ Ân cùng Ân Huyền Bân hội cùng Văn Diễm giống nhau lựa chọn xuất ngoại lưu học." Bạc Cảnh Thần đoán đạo.
"Như quả thật là như vậy thì tốt rồi, ta còn thực không nghĩ nhìn thấy bọn họ." Khả là như vậy nói, cũng quá tiện nghi kia tam chỉ , nàng trong lòng cơn tức còn không có bình đâu, thôi, chờ bọn hắn khi nào thì xuất hiện, nàng lại ra tay là được, trước mắt mà nói, vẫn là trước đem chính mình cuối cùng cừu nhân Nhạc Long Khánh giải quyết điệu mới là đỉnh đỉnh chuyện trọng yếu.
"Mật Nhi, không đề cập tới bọn họ , chúng ta cùng nhau ngủ đi." Bạc Cảnh Thần đã muốn thẳng tại trên giường nàng nằm tốt lắm.
"A? Từ bỏ đi!" Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Đã trễ thế này, ta một người lái xe trở về, ngươi chẳng lẽ không thay ta lo lắng sao?" Bạc Cảnh Thần yếu thế đạo.
"Thiếu đến, ngươi một đại nam nhân, có cái gì sợ hãi , ta mới không lo lắng đâu." Cung Mật Nhi nghe vậy, thổi phù một tiếng nở nụ cười.
"Ta hảo đắc cho ngươi đuổi đi tam đầu lang nga!" Tuy rằng là tiểu sói con tử, khá vậy đủ đáng giận ! Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi thuyết đạo, ánh mắt ái muội ngắm trứ nàng kia hoàn mỹ ngực tuyến.
"Ngươi, không cần như vậy nhìn ta thôi." Cung Mật Nhi cúi đầu, bị hắn xem ngượng ngùng .
Bạc Cảnh Thần đột nhiên cúi đầu liếm một ngụm Cung Mật Nhi khóe môi, nóng bỏng thần theo nàng tinh xảo mặt bộ đường cong không được trượt, chậm rãi tại nàng thon dài cổ thượng liếm hôn, tay phải tại của nàng eo sườn không được vuốt ve, "Đêm nay chúng ta liền cùng nhau đến thử xem ta được không? Thế nào?" Tuy rằng là thương lượng miệng, nhưng là như thế nào nghe đều như là lập tức muốn chấp hành dường như.
Nói xong, thủ liền theo Cung Mật Nhi quần áo vạt áo thân đi vào. Cung Mật Nhi vừa rồi bởi vì muốn mặc tơ tằm màu đỏ váy ngủ, bên trong sấn trứ nhất kiện đào hồng nhạt Bra, vừa rồi bởi vì khứ cửa xem bọn hắn tứ chỉ cho nhau tranh chấp, cho nên cũng chưa kịp thay quần áo, cũng chỉ là trên vai thượng đáp một cái đại phi khăn mà thôi. Luyến thượng nhiếp ảnh sư thiếu niên
Tại nàng còn không có phản ứng tới được thời điểm, Bạc Cảnh Thần thủ đã muốn phúc thượng nàng một bên rất tròn bả vai, hắn đem nàng ôm gắt gao .
Bạc Cảnh Thần lần đầu tiên cùng Cung Mật Nhi tại phòng ngủ loại này ái muội nhi như vậy thân mật, tuy rằng trên mặt như cũ là không biểu tình gì, nhưng trên thực tế trái tim đã muốn nhảy cơ hồ muốn bính ra bờ ngực . Nàng nơi đó thập phần mềm mại, thoáng dùng sức nhất nhu, đó là đầy tay nở nang. Bạc Cảnh Thần hô hấp thô trọng, trong thân thể đột nhiên nổi lên một phen hỏa, trên tay nhịn không được liền hơi hơi dùng chút lực.
"Ai nha, đau." Cung Mật Nhi đau hô một tiếng, theo quần áo ngoại đè lại tay hắn, không cho hắn tái tiếp tục động tác đi xuống, đỏ mặt ngẩng đầu nhìn trứ Bạc Cảnh Thần, "Ngươi thành thật điểm!"
Nàng chưa bao giờ biết thân thể của mình đã vậy còn quá mẫn cảm, chỉ như vậy bị Bạc Cảnh Thần thoáng đụng chạm một chút, chẳng lẽ đối tượng bởi vì là Bạc Cảnh Thần sao? Nàng toàn bộ thân mình liền nhuyễn xuống dưới, hai chân lại trở nên mềm mại vô lực, nếu không phải dựa vào ván giường, chỉ sợ cũng muốn xụi lơ tại trên giường .
"Đã muốn mười hai điểm hơn, vẫn là ngủ đi, ngày sau tái kia gì?" Cung Mật Nhi muốn trốn tránh , hắn rất vĩ đại, nàng cảm thấy chính mình giống như không xứng với hắn dường như, vốn đang rất muốn ăn hắn , nhưng là tại kiến thức hắn xảo lưỡi như hoàng năng lực sau, nàng cảm thấy sau này chính mình nếu muốn cùng hắn tách ra, so lên trời còn nan.
Vừa rồi nàng tại Kỳ Dương tam thiếu trước mặt nói nàng hội cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn, sau đó còn có thể cùng Bạc Cảnh Thần kết hôn, những lời này, nàng đều là lừa gạt bọn họ , kỳ thật nàng không nghĩ qua, cho dù nghĩ tới, cũng chỉ là trong nháy mắt ý tưởng.
Nàng gặp hai thế như vậy phản bội, thật sự là không thích hợp hôn nhân đâu.
Nhưng là nàng không dám hiện tại nói.
Nàng đã muốn nhìn ra đến Bạc Cảnh Thần tại trên người nàng đầu chú nhiều lắm cảm tình, chỉ sợ hắn đã muốn rất khó thu hồi, nàng nghĩ rằng nếu hắn thật sự muốn thân thể của mình, cho hắn làm sao phương, chính là hy vọng hắn đối cảm tình của nàng đừng quá sâu.
Sắc mặt của nàng hồng nhuận, một đôi diệu mục tối đen sáng, phiếm trứ mông lung thủy khí, khóe mắt cũng bởi vì hắn vuốt ve mà nhiễm một tầng ướt át bạc hồng, môi đỏ mọng nhất trương, liền lộ ra bên trong oánh bạch hàm răng, nhìn Bạc Cảnh Thần ánh mắt càng thêm ám trầm, chẳng những không có buông tay, ngược lại bỗng nhiên một phen Cung Mật Nhi váy cấp lấy hết .
Hắn cúi đầu tại trên mặt nàng ôn nhu thân trứ, nhưng là Cung Mật Nhi luôn luôn tại phản đối.
Cung Mật Nhi lại không biết đạo, nam nhân một khi đối nữ nhân nổi lên dục vọng chi niệm, làm sao có thể lập tức sát trụ, cho nên Bạc Cảnh Thần cũng đem chính mình cấp cởi hết.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi... Ngươi đừng như vậy, chúng ta... Chúng ta có chuyện hảo hảo nói." Cung Mật Nhi tưởng muốn cự tuyệt.
"Mật Nhi, ta chỉ muốn hỏi ngươi, ngươi thích ta sao?" Bạc Cảnh Thần nghiêm túc hỏi.
"Thích." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ, chớp chớp xinh đẹp con ngươi thuyết đạo.
"Chúng ta đây cởi hết, liền cho nhau áp áp, không làm !" Hắn giải thích đạo.
"Cái gì? Thật vậy chăng?" Cung Mật Nhi kinh ngạc.
Thấy nàng như vậy trả lời, hắn câu thần cười cười, cúi đầu cởi nàng đào hồng nhạt Bra nút thắt.
Cũng không biết là bị trong lòng kia đem hỏa thiêu , vẫn là cấp , trên trán đều che kín mồ hôi, giải hảo thời gian dài cũng chưa cởi bỏ, cuối cùng Bạc Cảnh Thần hắc nghiêm mặt ngẩng đầu lên, lược thô lỗ đem Cung Mật Nhi thân mình phiên lại đây, thế này mới giải thoát kia vướng bận đào hồng nhạt Bra.
Cung Mật Nhi vốn đang thực khẩn trương ngượng ngùng, bị hắn này tiểu nhạc đệm nhất nháo, nhất thời vui vẻ. Bạc Cảnh Thần nói chuyện luôn luôn giữ lời, hắn nói qua không làm chính là không làm, cho nên Cung Mật Nhi hiện tại tuyệt không lo lắng, bị hắn chiếm chút tiểu tiện nghi cái gì, nàng vui.
Bất quá... Cung Mật Nhi khóe môi thượng kiều, trong mắt hiện lên một tia không có hảo ý quang.
Hắn vừa rồi đem nàng biến thành như vậy chật vật ngượng ngùng, như vậy chính mình đánh trả một chút cũng không có gì đi!
"Bạc Cảnh Thần, ngươi ngẩng đầu, ta hỏi ngươi chuyện này." Cung Mật Nhi đem bên cạnh đại phi khăn cầm lại đây, che khuất trước ngực một mảnh cảnh xuân, tại Bạc Cảnh Thần hỏi trong ánh mắt, đang cầm mặt của hắn hỏi: "Ngươi trước kia có hay không cùng nữ nhân khác đã làm, thành thật trả lời!"
Mặc dù có điểm vô lương, nhưng là nàng chính là muốn hỏi thôi.
Nàng vừa dứt lời, Bạc Cảnh Thần liền lập tức lắc lắc đầu, liên không hề nghĩ ngợi.
Cung Mật Nhi trên mặt ý cười làm sâu sắc, kiễng mũi chân hôn thân hắn khóe môi, "Ta đây trước đến giáo ngươi hảo hay không hảo?"
Dạy hắn?
Bạc Cảnh Thần lông mi nhất ninh, trong mắt ánh mắt nháy mắt trở nên chờ mong, "Mật Nhi, thật vậy chăng? Ngươi đáp ứng chủ động hiến thân cho ta?"
"Hì hì, lừa lừa ngươi lạp!" Cung Mật Nhi thần theo hắn cương nghị cằm hoạt đến trên cổ, dán da hắn phu đạo: "Ngươi nói ngươi là không phải để ý ta không cái kia màng?"
"Không phải cùng ngươi đã nói sao? Ta không thèm để ý, ngươi không nên suy nghĩ bậy bạ! Ta thích ngươi người, không phải cái khác ngoạn ý, yêu cầu của ta không cao, tương lai hai ta tại cùng nơi có thể sống tựu thành! Càng hoặc là nói, ta kỳ thật tuyệt không hy vọng ngươi đi thượng cái gì đại học, ta có nhiều như vậy văn bằng là đủ rồi, ta thê tử bằng cấp, ta là không sao cả !" Bạc Cảnh Thần phát hiện chính mình còn có chút nói, thật sự là khó có thể nói ra khẩu , bởi vì tiểu vưu vật chết tiệt tại khiêu khích hắn nga.
Nàng nhẹ nhàng tại hắn hầu kết chỗ cắn một ngụm, vừa lòng nhận thấy được Bạc Cảnh Thần lập tức biến trọng hô hấp, đối với Bạc Cảnh Thần lỗ tai thổi khí, "Thế nào? Có phải hay không ngươi thực thích như vậy?"
Của nàng thần mềm mại ướt át, lạnh lạnh dán tại da hắn phu thượng, giống như kia trong sa mạc băng tuyền, nháy mắt liền làm cho hắn đầy người tình hỏa tìm được rồi phát tiết khẩu.
Cho dù xem qua vô số lần mỹ nam dáng người, nhưng là Cung Mật Nhi như cũ hội đối với Bạc Cảnh Thần dáng người chảy nước miếng. Kia xinh đẹp cơ bụng đường cong cơ hồ xem nàng di đui mù, may mắn nàng còn nhớ rõ mục đích của chính mình, này mới miễn cưỡng làm cho tầm mắt theo hắn bụng thượng rời đi.
Của nàng tay nhỏ bé đặt ở hắn to lớn bờ ngực thượng, cũng liền như vậy một cái tiểu hành động, đã muốn làm cho Bạc Cảnh Thần khó có thể chịu được , chết tiệt, Cung Mật Nhi, nàng từ nhỏ là khắc hắn sao?
Tay nhỏ bé dời, tiếp theo cái miệng nhỏ nhắn nhi làm càn tại hắn đuôi lông mày hôn môi...
Thân thể hắn buộc chặt như rớt ra mãn cung, toàn thân nhiệt đáng sợ, yết hầu phát nhanh, cơ hồ mạo hỏa...
Nhưng mà Cung Mật Nhi lại như là nhìn không thấy bình thường, chỉ dáng vẻ trêu chọc hắn, ngay tại Bạc Cảnh Thần sắp nhịn không được thời điểm, của nàng thần lại bỗng nhiên ly khai, Bạc Cảnh Thần cúi đầu khó hiểu nhìn nàng.
"Thân xong rồi." Cung Mật Nhi khuôn mặt ửng đỏ, cười tủm tỉm đạo.
Bạc Cảnh Thần phương mới hiểu được, nguyên lai nàng chính là muốn trêu đùa chính mình một phen! Nhất thời mặt mày tiệm thâm, khuỷu tay chống giường, dài cánh tay duỗi ra, trực tiếp đem Cung Mật Nhi đưa trong lòng, trên thân mạnh dùng sức, hai người vị trí nháy mắt đổi, hắn trầm trọng thân hình trực tiếp đặt ở thân thể của nàng thượng, "Ngoạn cú?"
Cung Mật Nhi sắc mặt hồng nhuận như hoa đào đóa hoa, nhẹ nhàng mím môi, trong mắt mang cười nhìn hắn.
"Tái có một lần sẽ không nhịn." Bạc Cảnh Thần ánh mắt nóng bỏng, sáng quắc nhìn chằm chằm nàng, ngón tay ái muội trên mặt nàng vuốt phẳng, thật sâu vọng tiến của nàng trong mắt, "Trực tiếp đem ngươi ngay tại chỗ tử hình, kỳ hạn là bảy ngày thất đêm!"
"A? Không thể nào?" Cung Mật Nhi nghe xong hoảng sợ.
"Xem như, trước làm bạn trai của ngươi đi, về phúc lợi sao, ta ngày mai tái xin!" Bạc Cảnh Thần liếc nàng liếc mắt một cái, hận không thể đương trường ăn nàng, khó khăn nhịn xuống .
Hắn không muốn cùng Kỳ Dương tam thiếu giống nhau đối nàng dùng sức mạnh, hắn hy vọng Cung Mật Nhi có thể cam tâm tình nguyện đem thân thể của nàng tử giao cho hắn, hắn nguyện ý chờ.
Như vậy đắc đến, càng có thể làm cho hắn yên tâm thoải mái, vừa rồi nàng không muốn, nếu nàng nói ngày khác, vậy ngày khác đi, hắn nhiều như vậy ngày đều đợi, còn kém như vậy mấy ngày sao?
"A, còn xin a?" Cung Mật Nhi quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn nhi, rõ ràng bị hắn làm cho buồn bực .
"Mật Nhi, kia làm ta hôn thân ngươi. Sau đó ta đi hướng tắm giải quyết!" Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần thuyết đạo.
"Ai nha, ngươi vẫn là đi trước tắm rửa đi, ta khứu trứ còn có chút điểm hãn thối vị." Cung Mật Nhi che miệng, bỗng nhiên thổi phù một tiếng cười nói.
"Kia cũng là bị ngươi câu dẫn , con mẹ nó, ta như thế nào liền yêu thượng ngươi như vậy cái tra tấn người tiểu vưu vật!" Bạc Cảnh Thần buồn bực quang trứ thân mình theo giường thượng đứng dậy.
Hắn vội vã hướng tắm vòi sen gian khứ hướng nước ấm tắm , hắn phía sau truyền đến Cung Mật Nhi kia chuông bạc bàn tiếng cười. Phi thường bưu hãn, quỷ vương đừng quá huân
Đẳng Bạc Cảnh Thần hướng tắm trở về, hắn thực quy củ hướng giường phụ cận trên sàn nhà phô một cái chiếu, khứ khách phòng ôm đến nhất giường chăn liền ngủ.
Cung Mật Nhi còn tưởng rằng chính mình trước ngủ đâu, ai ngờ đẳng nàng sổ sáu ngàn một trăm năm mươi chỉ cừu, nàng đều không có có thể ngủ.
"Ai, ta như thế nào liền ngủ không được đâu?" Cung Mật Nhi lẩm bẩm, đẳng nàng ngồi dậy tử, nghĩ ra khứ đổ nước uống thời điểm, lại nghe thấy Bạc Cảnh Thần đều đều tiếng hít thở.
Thật đúng là khó được, hắn cư nhiên không có thừa cơ hiện lên của nàng giường.
Cung Mật Nhi cười nhẹ, giờ khắc này, nàng tin tưởng hắn là ở ý chính mình .
Đẳng nàng khứ phòng khách uống hoàn bán chén nước sôi, khứ WC thượng một lần WC trở về, nàng nghe được Bạc Cảnh Thần đang nói nói mớ.
"Mật Nhi, ta thích ngươi, ta thích ngươi, ta thích Mật Nhi, Mật Nhi... Mật Nhi... Mật Nhi..." Nói nói mớ Bạc Cảnh Thần thực khả ái, làm cho Cung Mật Nhi không khỏi cười lên tiếng, nàng cầm lấy chính mình di động cấp Bạc Cảnh Thần nói mớ ghi âm.
Như vậy gập lại đằng, đã muốn rạng sáng tứ điểm.
Cung Mật Nhi rốt cục có điểm buồn ngủ , như vậy nhất nằm xuống, đến buổi sáng chín giờ bán mới rời giường.
*
Có lẽ là vật họp theo loài, người lấy đàn phân, có lẽ bởi vì xã hội tiến bộ!
Những này nổi danh vọng , cái gọi là thượng lưu xã hội những này danh môn vọng tộc cửa đố diện đệ quan niệm theo đuổi cũng càng hà khắc càng nghiêm cẩn, so với cổ đại xã hội phong kiến từng có chi mà không kịp.
Tại Z quốc, có như vậy một ít gia tộc, bọn họ đến nay sừng sững tại chỗ cao tỳ nghễ trứ thiên hạ, bọn họ trải qua minh thanh mấy trăm năm xuống dốc, hơn nữa sau lại quân phiệt thời kì hỗn loạn, tái đến Z quốc thành lập...
Theo cổ đến nay, cổ hủ nhưng là thực thực tế dòng dõi quan niệm như trước tồn tại những này lão bối người trong đầu, thậm chí còn thâm căn cố đế.
Nay tại kinh đô tứ cửu thành, thế gia bên trong, Tống gia cùng khổng gia các thành nhất phái, cũng có tân tấn thế lực giản gia, Phó gia, phong gia, Lục gia, mà Giang Nam lộc châu kỳ gia, kia thế lực chính như mặt trời ban trưa...
Màn đêm buông xuống, kinh đô tứ cửu trong thành ngợp trong vàng son quán ăn đêm sinh hoạt cũng mới vừa mới bắt đầu.
Lúc này, tứ cửu thành lớn nhất hội sở —— mê tình hội sở, chí tôn xa hoa ghế lô bên trong, Tống Dân Khiêm lười biếng tựa vào sô pha thượng, đáy mắt lưu chuyển trứ vô hạn phong tình, vừa thấy chỉ biết là hưởng lạc tử tổ tông.
Tống Dân Khiêm, năm nay hai mươi ba tuổi, hắn mặc màu đen áo sơmi, hạ thân thiển màu xám tây khố, hắn tọa tư tùy ý, kiều trứ chân, duyên dáng bạc thần trung còn điêu trứ một chi châm thuốc lá, có một cỗ tử quý công tử lang thang khí.
Hắn nhìn về phía tọa ở một bên kỳ ti vân, nâng chén ý bảo, rất là khách khí đạo: "Kỳ thiếu, muốn hay không giúp ngươi kêu cái xinh đẹp thủy linh nữu nhi cùng ngươi ngoạn ngoạn? Ha ha, ngươi khả khó được đến một chuyến kinh thành nga." Tống Dân Khiêm gia tống thị tập đoàn cùng kỳ ti vân kỳ thị tập đoàn có nghiệp vụ lui tới, hai người quan hệ cá nhân không sai.
Ánh sáng ngọc chói mắt hoa hồng tạo hình thủy tinh dưới đèn, kỳ ti đám mây trứ tinh xảo chén rượu lười biếng tựa vào phụ trứ hắc hoàng giao nhau lão hổ da sô pha thượng, tay trái ngón áp út ngọc bích nhẫn một chút một chút khấu đấm chén duyên, đây là hắn không kiên nhẫn dấu hiệu tính động tác.
Kia trương đẹp như quan ngọc khuôn mặt tuấn tú thượng cầu trứ một chút tựa tiếu phi tiếu, nhìn qua bất cần đời, chính là hắn kia sâu thẳm hai mắt lý lại ngủ đông trứ dã thú bàn nguy hiểm hung ác nham hiểm.
Giơ tay nhấc chân trong lúc đó, đều bị mang theo cùng sinh đều đến khí phách cùng cuồng ngạo, cực kỳ giống nhất chỉ tràn ngập công kích tính châu Mỹ báo, tùy thời hội đem người cắn nuốt nhập phúc, thi cốt vô tồn.
"Ngươi quên sao? Ta và ngươi đường huynh nhưng là một cái loại hình , hoặc là không thương, muốn yêu cũng chỉ yêu một cái, đúng rồi, ngươi đường huynh khi nào thì đến a?" Kỳ ti vân thầm nghĩ hắn còn ngại hoan tràng nữ tử không sạch sẽ đâu, đừng cái gì loạn thất bát tao tật xấu bị lây bệnh thượng, hắn còn muốn dài mệnh trăm tuổi đâu.
Tống Dân Khiêm biết hắn là một cái cực kỳ giữ mình trong sach nam nhân, vừa rồi như vậy hỏi, cũng chỉ là khách sáo một chút, nhưng là hắn vẫn là ấn quy củ cấp bị một cái cực phẩm nữ nô.
Tống Dân Khiêm thỉnh thoảng cúi đầu xem chính mình trên tay mang Rolex đồng hồ, trong lòng oán niệm đều này điểm, dân hạo ca như thế nào còn chưa?
"Ách... Không biết hắn khi nào thì đến, hắn luôn luôn là không ấn lẽ thường ra bài tính tình." Quan hệ đến tống thị tập đoàn cùng kỳ thị tập đoàn tương lai, hắn như thế nào còn không hiện ra đâu?
"Thôi, đã muốn đợi thời gian dài như vậy , ta không ngại tái nhiều chờ một lát nhi, đúng rồi, Dân Khiêm, đánh với ngươi nghe chuyện này, tống ngũ thiếu có phải hay không lại đính hôn ?" Kỳ ti vân hiếu kỳ nói.
"Ta dân hạo ca a? Ách... Hắn lần thứ ba đính hôn , ai, bằng nói ra, nhà gái hiện tại lại muốn giải trừ hôn ước , nói hắn —— ách, xem như, không nói ." Nhà gái nói tống dân hạo kia cái gì không được, tóm lại nói quá khó khăn nghe, bất quá đây là dân hạo ca việc tư, hắn huynh đệ nhà mình khẳng định không truyện ra ngoài .
Tống Dân Khiêm nhíu nhíu mày, nhớ tới đường huynh tống dân hạo tàn nhẫn thủ đoạn, cái trán mạnh mẽ tích hãn, nghĩ nghĩ, cuối cùng câm miệng .
Tống Dân Khiêm di động linh tiếng vang lên, hắn thùy mâu nhìn nhìn di động màn hình, thầm nghĩ, dân hạo ca ngươi động lại cấp đệ đệ ta ra nan đề đâu?
"Ách... Dân hạo ca? Ngươi nói cái gì? Ngươi người không ở kinh đô, khai tư nhân phi cơ ra ngoài chơi? Cái gì? Ngươi cho ta tìm ta tẩu tử đi... Cái kia kỳ thiếu, ngượng ngùng a, ta dân hạo ca có trọng yếu việc tư muốn xử lý ngày sau ngươi tái ước hắn đi." Tống Dân Khiêm tiếp hoàn điện thoại sau, chuyển mâu đối kỳ ti vân thuyết đạo.
Kỳ ti vân nghe vậy lạnh lùng thê hắn liếc mắt một cái, "Hôm nay cái cám ơn tống mười một thiếu nhiệt tình chiêu đãi, ta hiện tại về trước khách sạn nghỉ ngơi khứ, minh nhi sáng sớm an vị chuyến bay trở về lộc châu."
Kỳ ti vân trong miệng tống mười một thiếu chỉ là Tống Dân Khiêm.
Tống Dân Khiêm gặp kỳ ti vân nói như vậy, lo lắng hợp tác chuyện tình khả năng hội thất bại, vì thế hắn vỗ tay hoan nghênh ba tiếng, bỗng nhiên theo ám cách phương hướng, màu đen mạc liêm bị tự động vạch trần, nhưng thấy nhất chỉ đại hình thiết lồng sắt, bên trong chính cuộn mình trứ một cái dáng người xinh đẹp tiểu mỹ nhân.
Nữ nhân tay chân đều có thiết liên tương liên, trước ngực đại phiến da thịt bại lộ tại không khí bên trong, thuỳ mị nhũ câu như ẩn như hiện, hạ thân, màu đen lưới đánh cá trang, trắng nõn thon dài đùi, mông tuyến rõ ràng có thể thấy được, làm cho người ta sinh ra một loại thị giác cùng trên sinh lý thật lớn lực đánh vào.
Tống Dân Khiêm khóe môi giơ lên lên mặt, đây là hắn không lâu hoa số tiền lớn mua tới lấy duyệt công ty trọng yếu đại hộ khách cực phẩm nữ nô, chính hắn còn không có nhấm nháp qua đâu.
"Kinh thành Tống gia cũng không gì hơn cái này, xem ra kinh thành thứ hai thế gia vị trí muốn thay đổi người tọa lên rồi." Kỳ ti vân giống như không có nhìn đến thiết lồng sắt lý trang cực phẩm nữ nô, hắn chính là cử nâng chén nhấp mân, đuôi lông mày một điều, cười nhẹ.
Phiên giang thị lộc châu là kỳ gia căn cứ địa, quán thông toàn bộ mịch la tỉnh, là Z quốc trọng yếu kinh tế khu trực thuộc.
Lộc châu thị thực hiện địa khu sinh sản tổng giá trị 7740. 20 triệu nguyên, Z quốc bài danh đệ 5 vị, cư cả nước cấp thị đệ nhất. Ấn hộ tịch dân cư tính toán người quân GDP tắc đạt tới 11. 72 vạn nguyên, đã muốn trở thành cả nước người quân sản xuất tối cao thành thị chi nhất.
Lộc châu năm trước thực hiện xã hội hàng tiêu dùng bán lẻ tổng ngạch 1846. 30 triệu nguyên, so năm ngoái tăng trưởng 19. 0%, trong đó bán sỉ bán lẻ nghiệp thực hiện bán lẻ ngạch 1599. 16 triệu nguyên, tăng trưởng 20. 0%; cư trú cùng cơm ẩm nghiệp thực hiện bán lẻ ngạch 246. 44 triệu nguyên, tăng trưởng 12. 9%.
Mà kỳ thị tập đoàn sản nghiệp trải rộng toàn cầu các nơi, kỳ ti vân tam đại đơn truyền, nay hắn là kỳ thị tập đoàn không hơn không kém duy nhất cầm quyền giả, nghe nói cha mẹ tại hắn năm tuổi thời điểm ra ngoài du lịch phi cơ rủi ro qua đời, hắn là từ gia gia nuôi nấng lớn lên , ba năm trước, gia gia hắn sau khi qua đời, kỳ thị gia tộc gánh nặng liền dừng ở kỳ ti vân trên người.
Lại nói kỳ ti vân, điển hình màu đỏ hậu đại.
Gia gia hắn cùng ông ngoại đều là Z quốc nguyên lão cấp nhân vật, lão cha là X quân tư lệnh viên, quân ủy uỷ viên, tham gia qua càng đánh, sau lại hắn lão cha cưới vợ sau, sửa theo thương, một tay theo từng từng ông cố phụ trong tay tiếp thu kỳ thị phát dương quang đại, mẫu thân hắn là hưởng dự Z quốc hoạ đàn quốc hoạ đại sư lệ mùi thơm nữ sĩ. Cha mẹ của hắn chưa bao giờ hồng qua mặt, cãi nhau miệng, phi thường ân ái, cầm sắt cùng minh, chỉ tiếc phúc bạc.
"Kỳ thiếu, nguyên lai ngươi phó ước đến đây, ta nói tống mười một thiếu, ngươi đắc này cực phẩm tiểu mỹ nhân, như thế nào cũng không kêu ta đang đến thưởng thức thưởng thức đâu? Có phải hay không cùng ca ca ta thấy ngoại ?"
Giản Khứ Bệnh thủ phủng chén rượu, tiêu sái cao to dáng người dựa tại cạnh cửa, một đôi yêu dã hoa đào mắt thâm thúy nếu đàm thủy từ từ, nhất nhăn mày cười gian phong tư nếu tiên, một bộ sang quý CK hồng áo sơmi che dấu không được hắn thon dài vĩ ngạn dáng người, tóc đen thùi có hình, ngọn đèn theo hắn sau lưng khuynh sái lại đây, giống tự họa trung đi tới.
☆, 010 thử, lấy hết, có ý tứ nữ nhân, ghen
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,010 thử, lấy hết, có ý tứ nữ nhân, ghen
010V
Giản Khứ Bệnh, kinh thành thế gia giản gia thứ tử, còn nhỏ thể nhược nhiều bệnh, sau lại người nhà hỏi đắc đạo cao tăng, kia đắc đạo cao tăng nói giản gia thứ tử tên lý phải mang cái khứ bệnh hai chữ, tương lai mới tốt nuôi sống.
Giản Khứ Bệnh đồng hài từ nhỏ đã bị người nhà các loại sủng ái, Giản Khứ Bệnh cấp trên có ba cái tỷ tỷ, sớm xuất giá, như thế, giản gia gia tộc sự nghiệp trọng trách, chỉ có thể từ Giản Khứ Bệnh khơi mào.
Mà kinh đô lớn nhất tiêu kim quật mê tình hội sở, đúng là Giản Khứ Bệnh bỏ vốn, Tống Dân Khiêm chấp chưởng, hai người cường cường liên hợp cùng nhau ngoạn nhi sản nghiệp.
Cho nên Giản Khứ Bệnh có thể ở này chí tôn ghế lô tự do xuất nhập.
Giờ phút này, Giản Khứ Bệnh như thế yêu yêu xinh đẹp xuất hiện tại cửa, Tống Dân Khiêm trừ bỏ hơi hơi sửng sốt, liền phất tay làm cho hắn vào được, bởi vì Giản Khứ Bệnh cũng là nhận thức kỳ ti vân .
Giản Khứ Bệnh là Tống Dân Khiêm hồ bằng cẩu hữu, hai người là phát tiểu, quan hệ phi thường tốt, hảo đến có thể ngược dòng đến trẻ con thời đại, giản tống hai nhà thế hệ trước khi đó quan hệ cũng rất hảo, hai cái mẫu thân cũng thường xuyên cùng nhau trao đổi dưỡng thai tâm đắc, nhi đồng thời đại, này ca nhi lưỡng lại từ nhỏ một cái quân khu đại viện lớn lên , theo ngoạn bùn, qua gia gia, hạ bộ đội, kéo bè kéo lũ đánh nhau đến tán gái nhi một đường đi tới, tốt có thể mặc cùng điều quần lót, bất quá nữ nhân ngoại trừ.
Người này làn da trắng nõn, xinh đẹp giống như yêu nghiệt, hắn đồng tử tối đen, giống như sâu không lường được màu đen khung lung, hắc đến mức tận cùng, hắc đến không thấy nhất Ti Ti ánh sáng.
"Giản gia tứ thiếu, nhiều ngày không thấy, hạnh ngộ, hạnh ngộ." Kỳ ti vân ngoéo một cái thần, khách sáo một phen.
"Về tiểu mỹ nhân, ngươi hỏi tống mười một thiếu, dù sao ta là không có hứng thú ." Kỳ ti vân nói rõ ràng, hắn liếc liếc mắt một cái thiết lồng sắt lý điềm đạm đáng yêu gần như lộ tiểu mỹ nhân, trong lòng xẹt qua một chút chán ghét.
Ngược luyến cái gì, hắn tối chán ghét.
Xem kỳ ti vân nói như vậy thẳng thắn, Tống Dân Khiêm chỉ biết chính mình ra chiêu này sắc đẹp dụ hoặc cấp thi triển sai lầm .
Tống Dân Khiêm thầm nghĩ, kỳ thiếu thật sự là như nghe đồn bên trong lời nói là một cái gay sao? Hay là hắn chỉ thích nam nhân?
Cũng không đúng a? Hắn cũng không có thấy kỳ thiếu cùng cái nào nam nhân đi phi thường gần a?
Hắn thật sự là không có nghe nói qua, xem như, này biện pháp bất thành, còn muốn bàng biện pháp, dù sao đắc đem người lưu lại, bằng không dân hạo ca bên kia nhi, hắn không tốt công đạo.
"Khứ bệnh, này tiểu mỹ nhân vốn là tưởng đưa cho kỳ thiếu , hắn không cần trong lời nói, ta chỉ có thể lui về cấp nàng nguyên lai chủ tử ." Tống Dân Khiêm tuy rằng cũng thích thiết lồng sắt lý tiểu mỹ nhân, nhưng là hắn nếu thật sự chính mình hưởng dụng , bị trong nhà gia gia nãi nãi hiểu được sau, khẳng định đắc mắng hắn, hơn nữa khứ bệnh tiểu tử này tám phần cũng sẽ sáp một cước khứ gia gia nãi nãi nơi kia cáo hắn trạng.
"Ngươi sẽ không đưa cho ca ca ta?" Giản Khứ Bệnh cố ý cười trêu tức đạo.
"Lần này thực không thể đưa, ngươi xem, ta chính mình cũng không dám hưởng dụng đâu." Tống Dân Khiêm nhíu mày, vẻ mặt buồn bực.
"Coi như ta chưa nói, chúng ta mê tình hội sở muốn cái gì dạng mỹ nữ không có a?" Giản Khứ Bệnh lười biếng như không có xương đầu giống nhau hướng phô trứ hắc hoàng giao nhau lão hổ da sô pha ngồi trứ.
"Đem nàng dẫn đi đi." Tống Dân Khiêm buồn bực phất phất tay, chờ đợi tại một bên ghế lô phục vụ nhân viên, lập tức dựa theo hắn yêu cầu đem thiết lồng sắt cấp bàn đi xuống.
"Kỳ thiếu, chúng ta tam cũng thật nan thấu cùng một chỗ, đêm nay tái kêu một người cùng nhau chơi mạt chược đi, minh nhi buổi tối dân hạo ca khẳng định đắc trở về." Giản Khứ Bệnh tự nhiên cũng rõ ràng kỳ thị thực lực, vì thế hỗ trợ Tống Dân Khiêm thuyết đạo.
"Giản tứ thiếu mặt mũi, ta còn là cấp cho ." Kỳ Ti Vân gật gật đầu, kỳ thật hắn vừa rồi cũng chỉ là tại thử Tống Dân Khiêm thái độ, giờ phút này có thích hợp bậc thang khả hạ, hắn tự nhiên hội đáp ứng rồi!
Tống Dân Khiêm gặp kỳ ti vân gật đầu đáp ứng, hắn rốt cục nhẹ nhàng thở ra, bận lấy cảm tạ ánh mắt xem xét liếc mắt một cái phát tiểu Giản Khứ Bệnh.
Giản Khứ Bệnh cười cười, nhún vai.
Tiếp theo Tống Dân Khiêm hỗ trợ gọi điện thoại tìm bài đáp tử đi.
*
Nhạc Long Khánh đã nhiều ngày ngủ không yên, trong đầu lần lượt thay đổi trứ Lý Hiểu Nguyệt cùng Cung Ti Ti gương mặt. Trong chốc lát Lý Hiểu Nguyệt kêu cứu mạng, trong chốc lát Cung Ti Ti hai mắt đẫm lệ, tóm lại chỉ cần hắn nhất ngủ, hắn này tâm ma liền đi ra .
Ép buộc qua đi, Nhạc Long Khánh nghĩ rằng hắn có phải hay không hẳn là cấp hai nhâm thê tử khứ tảo mộ đâu?
Tại hắn nói như vậy ra ý tưởng của mình sau, lập tức lọt vào mẫu thân hắn Bàng Căn Trân phản đối.
"Không chuẩn khứ, ngươi nếu mỗi ngày làm ác mộng, nên khứ chùa miếu làm hai tràng cúng bái hành lễ áp áp tà khí, dù sao ngươi phải nghe lời ta ." Bàng Căn Trân ngăn cản đạo.
"Nhưng là, mụ, nói như vậy, không tốt lắm đâu?" Nhạc Long Khánh không quá đồng ý.
"Chuyện này, ngươi phải nghe mẹ, ngươi gần nhất môi vận không ngừng, nhất không thể đi mộ địa cái loại địa phương này , như vậy đi, ta mấy ngày nay khứ phụ cận chùa miếu cùng chủ trì ước hảo thực hiện sự thời gian." Bàng Căn Trân tin tưởng lão bối người ta nói , khẳng định là ác linh còn tại này gia.
Bàng Căn Trân nhíu nhíu mày, đương thiên buổi chiều, nàng phải đi cẩu thịt điếm mua đến đây cẩu huyết, đem nhà trọ chung quanh sái cái biến, Nhạc Long Khánh nhìn không được , nói thẳng công ty có việc, hắn lấy được công ty tăng ca, thế này mới chạy ra phong kiến mê tín hãm hại, đúng vậy, với hắn mà nói, cũng không chính là hãm hại sao?
Cung Mật Nhi nghe được chuông cửa tiếng vang lên thời điểm đi mở cửa đang nhìn đến Nhạc Long Khánh vẻ mặt mỏi mệt xuất hiện tại nàng cửa nhà, nàng bao nhiêu có điểm kinh ngạc?
Nàng không phải làm cho hắn Cung Ti Ti ngũ thất phía trước không cần tìm nàng, không cần cùng nàng liên hệ sao? Hắn như thế nào đã tới rồi đâu?
"Sao ngươi lại tới đây?" Cung Mật Nhi đôi mi thanh tú một điều, hỏi.
"Mật Nhi, ngươi không mời ta đi vào tọa tọa sao?" Nhạc Long Khánh đạm sắc đạo.
"Đã trễ thế này, ngươi vẫn là trở về đi, ta nơi này không thể cho ngươi tiến vào. Đại bá phụ đại bá mẫu đã biết đối ta ảnh hưởng không tốt." Cung Mật Nhi qua loa tắc trách đạo.
"Mật Nhi, ngươi giống như thay đổi, ngươi trước kia không phải như thế." Nhạc Long Khánh thậm chí có thể theo Cung Mật Nhi đáy mắt nhìn đến một tia chán ghét cảm.
"Làm sao có a? Ngươi không cần nói bừa nga! Ngươi hay là nghe của ta, chạy nhanh trở về đi, ngươi không cho ta ngẫm lại, ngươi cũng phải vì chính ngươi ngẫm lại, kiều hằng nga nữ nhi Cung Uyển Uyển cùng ngươi cũng là tình nhân quan hệ, hiện tại Ti Ti tỷ cũng không có, ngươi nói Đại bá ta phụ sẽ bỏ qua ngươi sao? Nếu ta là ngươi, hiện tại khẳng định đắc hảo hảo khứ tìm một phong cảnh duyên dáng địa phương tránh đầu sóng ngọn gió , mỹ kỳ danh viết, rời đi này thương tâm địa." Cung Mật Nhi bậy bạ đạo, nàng thực không nghĩ làm cho hắn vào nhà.
"Vậy được rồi, ta chờ Ti Ti ngũ thất qua đi lại đến nhìn ngươi." Nhạc Long Khánh lưu luyến không rời ánh mắt nhìn nàng.
Ai ngờ Cung Mật Nhi xoay người liền đem phòng trộm môn cấp khóa thượng .
"Di? Long Khánh, ngươi như thế nào tại Mật Nhi cửa nhà?" Qua Thục Anh theo trong thang máy đi ra, thấy Nhạc Long Khánh đứng ở Cung Ti Ti cửa nhà, sửng sốt một chút hỏi.
"Ta chỉ là tới hỏi một chút nàng gần nhất có thể hay không khứ công ty của ta hỗ trợ cùng nhau xử lý gần nhất công ty nghiệp vụ, này không, mới vừa đi vài cái quản lý nhân tài, ta đã nghĩ trứ Mật Nhi từng tại công ty ta đi làm qua, cho nên..." Nhạc Long Khánh con ngươi lóe lóe, vân đạm phong khinh giải thích đạo.
"Kia Mật Nhi đáp ứng rồi sao?" Qua Thục Anh cười cười hỏi.
"Không đâu, nàng nói trường học sắp quân huấn , nàng không nghĩ hỗ trợ, xem như, ta mặt khác mướn người đi, tam thẩm, ngươi không có việc gì trong lời nói, ta đi về trước ." Nhạc Long Khánh cười tủm tỉm cùng Qua Thục Anh thuyết đạo.
"Ân, vậy ngươi trở về đi." Qua Thục Anh gật gật đầu.
Đẳng Nhạc Long Khánh đi vào thang máy xuống lầu sau, Qua Thục Anh mới khứ gõ cửa.
Cung Mật Nhi còn tưởng rằng Nhạc Long Khánh đi vòng vèo trở về, chính không kiên nhẫn muốn nói cái gì, lại tại mắt mèo lý nhìn thấy Qua Thục Anh, vì thế nàng lập tức mở ra môn, cười nói, "Mụ, sao ngươi lại tới đây? Trên đường nhiệt không nóng? Ta nơi này chính mình nhịn đậu xanh canh, vừa đóng băng một giờ, cho ngươi nhấm nháp hạ vị đạo hảo hay không hảo?"
Qua Thục Anh nhìn chung quanh một chút Cung Mật Nhi phòng, gặp phòng của nàng quét tước sạch sẽ ấm áp, tái nhìn trên bàn không còn chờ khách dùng là cái chén, nàng trong lòng nhẹ nhàng thở ra, kia hẳn là Nhạc Long Khánh không có cùng Mật Nhi tán gẫu bao lâu.
"Mụ, ta tự mình ngao đậu xanh canh, ngươi mau nếm thử đi!" Cung Mật Nhi khứ tủ lạnh lý lấy ra đậu xanh canh, màu dứu bạch từ trong bát xanh nhạt sắc chất lỏng phiếm trứ trắng noãn quang, kề nhất khứu, có đậu xanh mùi thơm ngát.
Qua Thục Anh nhấm nháp mấy khẩu, nói vị đạo rất tốt .
"Mật Nhi, ngươi càng ngày càng có khả năng , mụ xem bản thân ngươi có thể độc lập , thực vui mừng." Qua Thục Anh buông xuống màu dứu bạch từ bát, cười tủm tỉm nói.
"Cám ơn ba mẹ cho ta cơ hội này." Cung Mật Nhi khách khí cười.
"Mật Nhi, vừa rồi mụ đến thời điểm tại thang máy bên kia gặp anh rể ngươi, đúng rồi, Nhạc Long Khánh đến ngươi nơi này làm cái gì?" Qua Thục Anh nói bóng nói gió đạo.
"Hắn là trong công ty có việc tới hỏi của ta, hình như là nói đi rồi vài cái quản lý nhân tài, muốn cho ta đi hỗ trợ đi." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ hạt bài đạo, nàng phía trước có nghe Bạc Cảnh Thần nói Nhạc Long Khánh kia nhạc thị xí nghiệp tình huống ngày càng lụn bại .
Nguyên lai Mật Nhi không có nói sai, Qua Thục Anh trong lòng có một phen so đo. Phá thiên quân thần
"Ngươi đáp ứng rồi vẫn là cự tuyệt ?" Nàng theo bản năng hỏi.
"Đương nhiên là cự tuyệt, ta lập tức muốn đi trường học quân huấn , khứ hắn bên kia cùng làm việc xấu làm cái gì? Nói không chừng tương lai tiền lương đều phát không ra đâu." Cung Mật Nhi lắc đầu thuyết đạo.
"Ba ngươi cùng ca ngươi ở nhà cũng nói như vậy anh rể ngươi, đúng rồi, ngươi Ti Ti tỷ còn không có qua ngũ thất, ngươi tốt nhất thiếu cùng anh rể ngươi nói lý ra gặp mặt, tỉnh người khác thấy nói ba đạo tứ, rõ ràng không có gì, lại cũng bị nhân tạo dao, ngươi tuổi còn nhỏ, khẳng định chịu không nổi loại này ủy khuất , mụ không có khác ý tứ, chính là hảo tâm nhắc nhở ngươi." Dù sao cách một tầng cái bụng, Qua Thục Anh tưởng hảo hảo quan tâm nói một câu nói, đều phải nói chuyện trước châm chước luôn mãi tài năng nói.
"Mụ, các ngươi yên tâm đi, các ngươi nữ nhi ta đã muốn trưởng thành, có tự ta phán đoán thị phi năng lực , tỷ phu là một cái phiền toái, ta biết đúng mực , dù sao hiếm thấy tuyệt vời, hoặc là không thấy, kỳ thật, muốn ta nói, nếu Ti Ti tỷ gả không phải tỷ phu, của nàng ngày không biết thiệt nhiều thiếu lần đâu." Cung Mật Nhi thở dài, luận sự, phân tích đạo.
"Ngươi nói cũng có vài phần đạo lý, nhưng là Ti Ti đứa nhỏ kia quá mức cố chấp , không nên cho rằng Nhạc Long Khánh là tích ưu cổ, kỳ thật tại ta và ngươi ba xem ra, hắn liền nhất đồ bỏ đi cổ, lúc trước kỳ thật cũng không thế nào xem trọng, hắn dù sao cũng là rổ rá cạp lai , nay hắn đã chết rồi hai nhâm thê tử , sợ là nan tái giá ." Qua Thục Anh gật gật đầu thuyết đạo, hơn nữa chính mình đoán, mẹ con lưỡng nói đến người khác bát quái .
Cung Mật Nhi thản nhiên câu thần, tại Cung Mật Nhi xem ra, Nhạc Long Khánh liên chỉ đồ bỏ đi cổ đều toan không hơn, là đồ bỏ đi còn không sai biệt lắm.
"Mụ, chúng ta không cần nói chuyện này , ta càng muốn biết cung thị tập đoàn ban giám đốc quyết định." Cung Mật Nhi hảo kỳ hỏi.
"Kỳ thật tính tin tức tốt đi, công ty ban giám đốc quyết định nhậm chức ba ngươi tiếp nhận chức vụ công ty tổng tài chức, làm cho đại bá ngươi khỏi bệnh tĩnh dưỡng , ca ngươi tương lai nhất tốt nghiệp, là có thể theo ba ngươi trong tay tiếp cung thị tổng tài cây gậy." Qua Thục Anh nhớ tới cung thị tập đoàn ban giám đốc quyết định, nhịn không được khóe môi ngoéo một cái.
"Đại bá sinh bệnh sao?" Cung Mật Nhi hồ nghi đạo.
"Không phải đại bá ngươi sinh bệnh, là đại bá ngươi mẫu bỗng nhiên điên điên khùng khùng , nàng từ thấy xử bắn trước kiều hằng nga một mặt sau, liền từ trước đến nay đại bá ngươi phụ nói." Qua Thục Anh nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Mụ, ngươi trái lại mau giảng a? Nàng cùng Đại bá ta phụ nói cái gì ?" Cung Mật Nhi gặp Qua Thục Anh đem đậu xanh canh uống hoàn sau, khẩn cấp hỏi.
"Đại bá ngươi mẫu cùng đại bá ngươi phụ nói, nói ngươi Ti Ti tỷ còn sống, nói phía trước Cung Ti Ti là kiều hằng nga chính mình không dựng , nhưng là nàng đem chính mình ôm đến dưỡng nữ khứ bệnh viện thay rớt ngươi chân chính Ti Ti tỷ, cũng không hiểu được kiều hằng nga cái kia tinh thần thất thường người như thế nào khiến cho đại bá ngươi mẫu tin kia nói." Qua Thục Anh đem tự mình biết đạo nói cho Cung Mật Nhi nghe.
"A? Còn có chuyện này?" Cung Mật Nhi cũng vẻ mặt không tin.
"Bất quá, ta nhìn ra có thể là thật sự, ngươi cẩn thận hồi ức một chút, ngươi Ti Ti tỷ có phải hay không cùng đại bá ngươi phụ, đại bá mẫu trưởng không quá giống a?" Qua Thục Anh nhắc nhở nàng.
"Ân, mụ như vậy nhắc tới tỉnh, ta cũng hiểu được Ti Ti tỷ thật sự là cùng đại bá phụ, đại bá mẫu không có một chút giống , bất quá, nhóm máu trái lại nhất trí, đều là A hình huyết." Cung Mật Nhi gật gật đầu thuyết đạo.
"Cho nên nói kiều hằng nga không phải tỉnh du đăng a, liên nữ anh nhóm máu đều làm cho cùng ngươi thật sự Ti Ti tỷ giống nhau, như vậy đi xuống, đại bá ngươi phụ cùng đại bá ngươi mẫu còn không thật sự đem giả làm thật sự dưỡng sao? Lúc ấy khi đó, làm sao có cái gì DNA thân tử xem xét như vậy cơ cấu a?" Qua Thục Anh cảm thán nói.
"Mụ, xem như, mọi người đã chết, có cái gì đâu có !" Cung Mật Nhi thở dài, nàng thầm nghĩ, nguyên lai không phải kiều hằng nga thân sinh , trách không được tại nàng kia nhất tờ giấy, cùng kiều hằng nga thấy từ trước đến nay nàng không đúng bàn giả Ti Ti sau, mới phẫn nộ tươi sống bóp chết giả Ti Ti.
Nói như vậy, kiều hằng nga vốn liền đối giả Ti Ti có sát tâm, chính là nàng vẫn chịu đựng.
Như vậy Cung Uyển Uyển từ nhỏ cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau, cho nên hắn là thật muốn giết giả Ti Ti vì Cung Uyển Uyển báo thù?
Như vậy cũng có thể giải thích thông, vì cái gì nàng muốn cho Cung Ti Ti nhất thi hai mệnh tử rớt.
Xem ra, kiều hằng nga so chính nàng đến nhẫn tâm.
Thôi, như vậy cũng coi như giải quyết một cái, chính là làm cho giả mạo Cung Ti Ti tử rất thoải mái .
"Mật Nhi, ngươi làm sao vậy?" Qua Thục Anh kỳ quái hỏi.
"Mụ, thực xin lỗi, có thể là ta nghĩ trứ muốn đi quân huấn , lo lắng phơi nắng hắc, cho nên ——" Cung Mật Nhi giải thích đạo.
"Tốt lắm, không cần phải nói , ta đã biết, ta đã muốn hỏi thăm qua, cho các ngươi quân huấn cũng liền một tháng mà thôi, ngươi kiên trì một tháng, cũng liền trôi qua." Qua Thục Anh thân thủ sờ sờ Cung Mật Nhi cái ót, trấn an đạo.
"Mụ, kỳ thật ta tuyệt không tưởng thượng đại học." Cung Mật Nhi nghĩ rằng kiếp trước đã muốn thượng qua, này nhất thế còn phải thượng, ai.
"Ngươi cùng mụ nói giỡn đi?" Qua Thục Anh cười nói.
"Mụ, ta sợ phơi nắng hắc, ngươi xem của ta làn da thật tốt a, phơi nắng đen, còn phải thoát thành da, ngẫm lại thực đáng sợ..." Cung Mật Nhi nói lên quân huấn khổ sở.
"Ngươi sẽ không là đến lúc đó quân huấn, lão xin phép đi?" Qua Thục Anh khóe môi rút trừu.
"Mụ, ta thật là có này tính." Cung Mật Nhi hì hì cười nói.
"Không chuẩn, ngươi đắc lập chí khi hảo hài tử. Đúng rồi, ngươi cơm chiều muốn ăn cái gì? Mụ làm cho ngươi." Qua Thục Anh lắc đầu, thuyết đạo, tiếp theo ngẩng đầu nhìn gặp đồng hồ gần buổi tối lục điểm, vì thế hỏi nàng.
"Mụ, ta một người tùy tiện nấu điểm thì tốt rồi, ngươi vẫn là mau về nhà đi, ba cùng ca đều cần ngươi cho bọn hắn làm cơm chiều." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Bọn họ hôm nay đều bên ngoài đầu ăn, ta một người nhạc thoải mái." Qua Thục Anh hé miệng cười nói.
"Mụ, nếu không, ngươi đêm nay ở chỗ này, cùng ta cùng nhau ăn cơm chiều, nữ nhi tự tay làm cho ngươi ngừng lại, thế nào?" Cung Mật Nhi tuy rằng bởi vì Cung Hạo Nhiên, mà cùng Qua Thục Anh có chút điểm làm bất hòa, nhưng là Qua Thục Anh quả thật đối nàng không sai, cho nên hắn cũng tưởng tẫn một phần hiếu tâm.
"Tốt a, ta có thể ăn đến nhà của ta khuê nữ tự tay làm đồ ăn ." Qua Thục Anh gật đầu , tươi cười sáng lạn.
Kế tiếp mẹ con lưỡng phải đi phòng bếp bận hồ , rất nhanh tứ đồ ăn nhất canh ra lô .
Qua Thục Anh ăn khen không dứt miệng, Cung Mật Nhi sợ nàng hoài nghi, xuất ra sớm lấy lòng mấy bản đồ ăn gia đình sách dạy nấu ăn đưa cho nàng xem.
"Xem sách dạy nấu ăn đều có thể làm tốt như vậy ăn, ngươi thật sự là cái thông minh đứa nhỏ." Qua Thục Anh có một loại nhà có con gái mới lớn cảm giác.
"Mụ, ngươi bằng khích lệ ta , ha ha, kia còn không phải ngươi cùng ba giáo hảo. Mụ, ta giống như nghe thấy di động của ngươi vang , có phải hay không ba lái xe tới đón ngươi ." Cung Mật Nhi nghe được di động linh âm, nhắc nhở đạo.
"Không phải ba ngươi đánh tới điện thoại, là ngươi ca, hắn đã muốn tại dưới lầu chờ ta , ta đây đi rồi, chính ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình, có việc nhi cấp mụ gọi điện thoại." Qua Thục Anh trước khi đi thời điểm dặn đạo.
Cung Mật Nhi gật gật đầu, "Đã biết, mụ, ta nhất định đem chính mình uy mập mạp , ngươi yên tâm, hắc hắc..."
Qua Thục Anh đi rồi sau, Cung Mật Nhi chuẩn bị tắm rửa ngủ.
Đẳng theo tắm vòi sen gian vọt tắm đi ra sau, thấy di động thượng có vài cái chưa tiếp điện thoại, phân biệt là Bạc Cảnh Thần, Cung Hạo Nhiên, Thiên Diệp Vô Sương đánh tới điện thoại.
Cung Mật Nhi nhất nhất hồi phục.
"Mật Nhi, ngươi vừa rồi đang làm cái gì? Như thế nào không tiếp ta điện thoại?" Bạc Cảnh Thần tại điện thoại kia đoan thực sinh khí.
"Ta vừa rồi tắm rửa đâu, ngươi đánh ta điện thoại có việc sao?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Không có việc gì sẽ không có thể cho ngươi gọi điện thoại sao?" Bạc Cảnh Thần trong lòng có điểm nhi không thoải mái, mệt hắn như vậy thích nàng, khả nàng lại thờ ơ, còn đặc biệt vô tâm vô phế.
Cung Mật Nhi không nói gì, "Ngươi nói đi, ta nghe đâu."
"Nói cái gì?" Lúc này đến phiên Bạc Cảnh Thần buồn bực .
"Còn có thể nói cái gì a? Ta cho ngươi tố tâm sự a." Cung Mật Nhi trêu ghẹo hắn.
"Ta nghe được ngươi đánh ngáp , ngươi là tưởng ngủ đi? Vậy ngươi đi ngủ sớm một chút thấy đi, chờ ngươi khứ quân huấn , cũng không thể mỗi ngày ngủ lười thấy !" Bạc Cảnh Thần thực săn sóc nàng.
"Ân, ta đây ngủ, ngủ ngon." Cung Mật Nhi nghe vậy, ngoéo một cái thần, cảm thấy bị người quan tâm cảm giác thật tốt, nhưng lại là đối nàng toàn tâm toàn ý nam nhân, nội tâm có loại ngọt ngào mật cảm giác.
Nàng cấp Cung Hạo Nhiên trở về một chiếc điện thoại, Cung Hạo Nhiên tại phòng ngủ tiếp nghe xong.
"Ca, các ngươi về nhà đi?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Đến đâu, đúng rồi, ngươi như thế nào như vậy thời gian dài mới hồi ta điện thoại?" Cung Hạo Nhiên trong lòng axit axetic vị hảo nùng, bởi vì vừa rồi hắn tái gọi điện thoại cấp của nàng thời điểm, điện thoại luôn đường dây bận.
"Ta tắm rửa đâu, hiện tại không phải tại hồi ngươi điện thoại sao?" Cung Mật Nhi giải thích đạo.
"Mật Nhi, ta vừa rồi kỳ thật rất muốn lên lầu nhìn ngươi." Cung Hạo Nhiên tại điện thoại kia đoan, một bên hút thuốc, một bên vừa nói.
"Mụ tại, ngươi liền không có phương tiện lên đây, ca, ngươi bằng giải thích , ta biết đến, nói sau đôi ta trong lúc đó cũng không có gì đâu có , đúng rồi. Chúc mừng ngươi được gia gia tại vùng ngoại thành một bộ biệt thự. Vừa rồi mụ cùng ta nói ." Cung Mật Nhi cười nói. Đào vận song tu
"Ngươi còn tại giận ta sao?" Cung Hạo Nhiên thở dài, hắn như thế nào cảm thấy Cung Mật Nhi cùng quan hệ của mình càng ngày càng xa cách đâu?
"Ta làm sao sinh giận dữ với ngươi , ai nha, ngươi tưởng đi nơi nào !" Cung Mật Nhi lắc đầu, đối với microphone thuyết đạo.
"Mật Nhi, Hân Điềm đã muốn đi trở về, chúng ta có thể hay không?" Cung Hạo Nhiên hỏi.
"Ta sắp quân huấn, đầu óc không nghĩ tưởng quá mệt mỏi, ca, ngươi vẫn là khi ca của ta đi, cái kia, ta mệt nhọc, buồn ngủ !" Cung Mật Nhi cự tuyệt tái cùng hắn tán gẫu đi xuống.
"Mật Nhi..." Cung Hạo Nhiên còn muốn nói cái gì, lại nghe thấy Cung Mật Nhi đã muốn quải điện thoại .
Cung Hạo Nhiên dựa tại cửa sổ biên, trong lòng nghĩ nếu Mật Nhi bị một cái nam nhân đặt ở dưới thân, tâm của hắn liền tê tâm liệt phế đau trứ, hắn cùng nàng đi cho tới hôm nay tình trạng này, thật sự là Hân Điềm vấn đề chỗ sao? Vẫn là có cái khác?
Đúng rồi, huyết thống quan hệ!
Nếu hắn có thể nói phục tiểu di đem Mật Nhi nhận tổ quy tông, hoặc là hắn có thể nói phục Mật Nhi khứ nhận thức tiểu di khi thân sinh mẫu thân, chuyện đó có phải hay không giải quyết dễ dàng !
Nhưng là mấu chốt vẫn là tại phụ mẫu của chính mình trên người đi.
"Làm sao bây giờ đâu?" Cung Hạo Nhiên niệp diệt tàn thuốc, ném tại thủy tinh lan tạo hình khói bụi hang lý.
"Hạo Nhiên, ngươi vừa rồi tại cùng Hân Điềm gọi điện thoại sao? Còn riêng đóng cửa phòng, là sợ mụ nghe được sao?" Qua Thục Anh đang cầm một ly trà xuất hiện tại hắn cửa phòng khẩu.
Kỳ thật vừa rồi Qua Thục Anh đã muốn nghe được hắn cùng Cung Mật Nhi tại giảng điện thoại.
"Ách... Mụ, ngươi như thế nào tại cửa? Tìm ta có việc sao?" Cung Hạo Nhiên nhíu nhíu mày, xoay người đi mở cửa.
"Ngươi là con trai ta, ta như thế nào sẽ không có thể ở các ngươi khẩu , đương nhiên là có sự tìm ngươi, ngươi đi ra một chút, ba mẹ có chuyện công đạo ngươi." Qua Thục Anh mỉm cười nói.
"Chuyện gì?" Cung Hạo Nhiên hỏi.
"Mụ muốn hỏi ngươi, La gia đưa ra tưởng sớm một chút cho ngươi cùng Hân Điềm đính hôn, chờ ngươi cùng Hân Điềm nhất tốt nghiệp, liền kết hôn, sau đó Hân Điềm mang theo la thị tập đoàn 50% cổ phần gả lại đây, ta và ngươi ba đều thấy được các ngươi lưỡng cử thích hợp , cho nên muốn nghe nghe quyết định của ngươi." Qua Thục Anh đẳng Cung Hạo Nhiên tại phòng khách sô pha ngồi hạ sau, xem liếc mắt một cái đang xem truyền hình Cung Lâm Căn, sau đó chuyển mâu nhìn về phía Cung Hạo Nhiên thuyết đạo.
"Ba —— mụ —— ta còn không có kế thừa cung thị tập đoàn, các ngươi hiện tại nói với ta những này, làm cho lòng ta trung thực không có yên lòng, đệ nhất, ta không thích Hân Điềm, ta chỉ là đem Hân Điềm khi muội muội đối đãi, thứ hai, ta nếu thích Hân Điềm, cũng sẽ không đáp ứng như vậy qua loa quyết định, đại học trong lúc, các ngươi có thể cam đoan ta còn hội trước sau như một thích Hân Điềm sao? Hoặc là, Hân Điềm trên đường thay lòng đổi dạ đâu? Như vậy lẫn nhau như vậy đính hôn lại có cái gì ý nghĩa? Ba, mụ! Ta biết các ngươi hiện tại đang lo lắng cái gì? Ta cùng Mật Nhi hội bảo trì khoảng cách , các ngươi không đáp ứng trong lời nói, ta cùng nàng cũng sẽ không cùng một chỗ , hiện tại, các ngươi làm cho ta cùng Hân Điềm đính hôn ý kiến có thể hết hy vọng sao?"
Cung Hạo Nhiên nói xong lời này, liền uể oải không phấn chấn dựa tại sô pha thượng, cầm lấy một quyển tài chính kinh tế tạp chí che đậy mặt mình.
"Hạo Nhiên, nàng từ đầu đến cuối chỉ có thể khi muội muội của ngươi, ngươi cũng chết tâm đi!" Cung Lâm Căn nghe vậy hỏa đại đóng truyền hình, xoay người thở phì phì khứ tắm vòi sen gian tắm rửa, chuẩn bị ngủ.
"Hạo Nhiên, ngươi như thế nào liền không rõ chúng ta khi cha mẹ tâm tư đâu, ai, ngươi đứa nhỏ này, mụ thật sự là không biết ngươi nói cái gì cho phải!" Giờ khắc này, Qua Thục Anh tình nguyện chưa từng có thay người khác dưỡng nữ nhi, nhìn một cái con của mình, này rõ ràng là đối Mật Nhi không có chết tâm a.
Xem như, loại chuyện này vẫn là đẳng bọn nhỏ chính mình khứ thu phục đi.
"Mụ, ta biết ngươi muốn nói đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, nhưng là ta cũng muốn nói cho ngươi, hạnh phúc nắm giữ tại ta chính mình trong tay, ai hảo, ai không hảo, ai thích hợp ta, ai lại không thích hợp ta, lòng ta bẩn nơi này, cùng gương sáng dường như." Cung Hạo Nhiên đột nhiên na tục chải tóc thượng che đậy kia bản tài chính kinh tế tạp chí đối với Qua Thục Anh thuyết đạo, nói xong, hắn liền xoay người trở về chính mình phòng ngủ.
"Ai, này tính chuyện gì nhi, người một nhà liền làm cho này điểm nhi phá sự làm cho phiền lòng đã chết." Phía sau, Qua Thục Anh lại bắt đầu tưởng niệm bên người tiểu áo bông Cung Mật Nhi , nhưng là Cung Mật Nhi đã muốn bàn ra ngoài đan ở.
Cung Hạo Nhiên trở về phòng mình sau, mượn trứ Cung Mật Nhi ảnh chụp nhìn một lần lại một lần, hắn tái gọi điện thoại cấp Cung Mật Nhi thời điểm, cư nhiên là đường dây bận, chết tiệt, như thế nào lại đường dây bận ?
Phía sau, nàng tại cùng ai bảo điện thoại chúc a?
Cung Hạo Nhiên phát hiện chính mình chết tiệt ghen tị! Trong lòng đố kỵ hỏa diễm sắp đem hắn thiêu trứ .
Cung Mật Nhi phía sau đang ở cấp Thiên Diệp Vô Sương hồi phục điện thoại đâu.
"Cái gì? Hiện tại muốn ta ra ngoài gặp ngươi?" Cung Mật Nhi nghi hoặc đạo.
"Ngươi không phải muốn cùng ta làm nhất bút giao dịch sao? Sự tình quan anh rể của ngươi, cũng không hiểu được, ngươi có hay không hứng thú?" Thiên Diệp Vô Sương tại đầu kia điện thoại không chút để ý hỏi.
"Chuyện gì a?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, "Ngươi nói anh rể ta chẳng lẽ là Nhạc Long Khánh?"
Nhạc Long Khánh chẳng lẽ có cái gì nhược điểm tại Thiên Diệp Vô Sương trong tay?
"Nhưng là hiện tại đã trễ thế này, giống như không quá phương tiện." Cung Mật Nhi trực tiếp tưởng cự tuyệt .
"Ngươi rốt cuộc tới hay không? Ta dưới ánh trăng giai nhân hưu nhàn hội sở, muốn tới trong lời nói, nhanh lên!" Thiên Diệp Vô Sương hướng về phía Cung Mật Nhi rống hoàn câu này, hắn liền quải điện thoại .
Cung Mật Nhi không hiểu được vị này hắc đạo thiếu gia đột nhiên nói như vậy, không biết có phải hay không trá của nàng? Kia nàng có đi hay là không đâu?
Có phải hay không uống rượu ? Như thế nào giống như tại say khướt dường như?
Vì thế Cung Mật Nhi không hữu lý thải, tưởng nằm ở ngủ trên giường thấy .
Nhưng là Thiên Diệp Vô Sương điện thoại lại đánh lại đây.
"Cung Mật Nhi, ngươi nếu không đến nói, hợp tác hủy bỏ!" Thiên Diệp Vô Sương đánh rất nhiều lần, Cung Mật Nhi cũng không tiếp, cuối cùng tại Cung Mật Nhi rốt cục đả thông điện thoại , hắn khí phách đã đánh mất những lời này, trực tiếp cấp khấu rớt trò chuyện kiện.
Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, cân nhắc lợi hại, quyết định đánh bạo khứ ánh trăng giai nhân hưu nhàn hội sở nhìn xem.
Thay đổi nhất kiện ngọt hình đèn lồng tay áo váy liền áo, cầm Hermes thủ túi mở cửa đi ra ngoài, đánh xe đi ánh trăng giai nhân hưu nhàn hội sở.
Nàng lần đầu tiên đứng ở Kỳ Dương thị lấy hào hoa xa xỉ nổi tiếng 【 ánh trăng giai nhân hưu nhàn hội sở 】 lưu kim đại môn khẩu.
Chỗ ngồi này tổng cộng bát tầng cao cấp chỗ ăn chơi, tại Kỳ Dương thị, có được xưng đế vương bàn hưởng thụ, cũng là cao đoan nam nhân tiêu kim quật.
Thải trứ tinh xảo sang quý Ba Cơ Tư Thản thảm, nàng đang muốn mua vào cửa hạm.
Lại cùng nghênh diện mà ra đến nam nhân đụng phải cái đầy cõi lòng.
"Tại hi ca?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, Trương Tại Hi như thế nào tựu đến ánh trăng giai nhân?
Chẳng lẽ là tới tìm hoan mua vui ?
"Mật Nhi?" Trương Tại Hi cũng sửng sốt một chút, hắn cũng thật không ngờ hội dưới ánh trăng giai nhân gặp được Cung Ti Ti đường muội.
"Đã trễ thế này, ngươi như thế nào đến loại địa phương này?" Trương Tại Hi thuần túy là quan tâm nàng.
"Ta —— ta có một bằng hữu ở bên trong giống như uống rượu , ta đến xem hắn, nhìn hắn nhu muốn cái gì giúp, ngươi đâu? Ngươi như thế nào hội tới chỗ này, đàm sinh ý sao?" Cung Mật Nhi nếu có chút suy nghĩ hỏi.
"Ân, là đâu, Mật Nhi, nơi này hảo cô gái thiếu đến, không, tốt nhất đừng tới! Ngươi nhớ rõ sớm một chút trở về đi, ta đi trước." Trương Tại Hi nói xong, thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái, liền đi .
Cung Mật Nhi nhìn hắn bóng dáng có chút điểm cô đơn cô tịch.
Đại khái là Cung Ti Ti tử đối hắn tạo thành rung động quá lớn đi.
Cung Mật Nhi thở dài, tiếp tục đi phía trước đi, tại cùng trước sân khấu hỏi Thiên Diệp Vô Sương ghế lô hào sau, đi vào thang máy, đi theo dẫn đường phục vụ sinh bước trên tầng thứ tám VIP ghế lô.
Thon dài như ngọc đùi đẹp, không doanh nắm chặt eo lưng, thiên kiều bá mị khuôn mặt nhỏ nhắn, còn có đi đường khi kia tóc dài phiêu đãng hoa lài hương thơm, làm cho cùng cùng nhau đi vào VIP08 ghế lô phục vụ sinh một đường cực kỳ hâm mộ vụng trộm ngắm Cung Mật Nhi vài mắt, cho dù chính nàng là nữ sinh, cũng hâm mộ bên người vị này nữ khách nhân diện mạo, là như vậy quốc sắc thiên hương, yêu mị mị hoặc, tựa như Đắc Kỷ chuyển thế...
VIP08 ghế lô môn bị đẩy ra.
Thiên Diệp Vô Sương tay cầm tinh xảo chén rượu dựa tại cửa sổ sát đất trước xem đầy trời tinh đấu.
"Thiên Diệp Vô Sương, nửa đêm đem ta kêu tới chỗ này làm cái gì?" Cung Mật Nhi hiện tại thực hối hận, không có tùy thân mang theo compa.
Phục vụ sinh rất ánh mắt cáo lui, xoay người cho hắn cùng nàng mang theo môn.
"Như vậy sinh khí làm cái gì?" Hắn chiếu sáng hạ mặt, gần như hoàn mỹ, hồn nhiên thiên thành khí phách làm cho người ta lấy một loại vô hình áp lực, quanh thân tràn ngập trứ lạnh lùng hơi thở, đêm nay Thiên Diệp Vô Sương, có người khác không có lãnh khốc mị lực, hình dáng rất sâu, mi giác sắc bén.
Công chúa tiểu muội chi mưa sao băng đồng nghiệp
"Ngươi, ngươi rốt cuộc muốn cùng ta nói cái gì?" Cung Mật Nhi thấy hắn không mặn không nhạt ngữ khí, liền hỏa đại.
"Ta chỉ muốn biết ngươi vì cái gì muốn ta gián đoạn cấp Nhạc Long Khánh súng ống đạn dược." Thiên Diệp gia tộc là hắc đạo gia tộc, quân hỏa sinh ý cũng luôn luôn tại làm, bất quá đã muốn chuyển vì âm thầm vận hành.
Cung Mật Nhi oán hận nhìn hắn một cái, liền làm cho này điểm nhi sự tình hơn phân nửa đêm đem nàng cấp gọi tới?
Thiên Diệp Vô Sương gặp Cung Mật Nhi không ra tiếng, liền xoay người đi đến Cung Mật Nhi trước mặt.
Lạnh lẽo chỉ phúc chạm vào nàng mềm mại trước ngực, thậm chí đã muốn đụng phải nội bộ áo ngực. Vươn đến khi, đầu ngón tay như có như không tại trước ngực xẹt qua, dẫn tới nàng toàn thân một trận run rẩy.
"Uy, Thiên Diệp Vô Sương, ngươi rốt cuộc muốn làm thôi?" Cung Mật Nhi lui về phía sau từng bước, cảnh giác ánh mắt nghễ trứ hắn.
"Ra vẻ co dãn không sai, không phải long đi ra " . Thiên Diệp Vô Sương cười uống cạn chén trung rượu, hai tròng mắt nhanh nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi thiên kiều bá mị tinh xảo dung nhan.
"Ngươi nói cho ta biết nguyên nhân đi, ta nghĩ chính miệng nghe ngươi nói." Thiên Diệp Vô Sương đem không cái chén đặt ở trên bàn trà, hỏi.
"Ta chỉ là không nghĩ Nhạc Long Khánh qua hảo." Cung Mật Nhi tránh nặng tìm nhẹ nói.
"Thực là như thế này sao? Ta như thế nào nhìn ngươi đối anh rể ngươi có thật sâu hận ý đâu? Thật sự là kỳ quái đâu!" Thiên Diệp Vô Sương cước bộ phụ cận.
Sau lưng, một trận ấm áp, một cỗ nam tính hơi thở đặt ở thân thể của nàng sau, đem nàng giam cầm tại môn cùng bờ ngực khe hở gian.
Một cỗ càng thêm ấm áp hơi thở lủi tới nữ tử bên tai, hỗn loạn trứ nam nhân rất nhỏ tiếng thở dốc, ấm áp sinh ái muội.
Ngay sau đó, cực nóng ngọn lửa trực tiếp khắc ở Cung Mật Nhi cảnh oa gian, nam nhân linh động lưỡi tại nàng cẩn thận chỗ mẫn cảm liếm thỉ, thuần thục tìm được của nàng cảnh động mạch, nhẹ nhàng hàm trụ, tăng thêm lực đạo trằn trọc mút vào.
Ức chế không được này xa lạ tình dục, lại thấy phẫn nộ, nàng thân mình không ngừng giãy dụa đứng lên, "Buông, buông —— "
"Đem ngươi cho ta , ta đáp ứng giúp ngươi đạt thành mục đích!" Thiên Diệp Vô Sương dụ hoặc đạo.
"Ta nghĩ ta còn không có nghèo túng đến cần chủ động hiến thân bộ!" Cung Mật Nhi lạnh lùng liếc hắn liếc mắt một cái, đưa hắn dùng sức đẩy ra.
"Ngươi cho là ngươi vào này môn, ngươi còn có thể đào tẩu sao?" Thiên Diệp Vô Sương lấy ra yên, tao nhã châm.
"Thiên Diệp Vô Sương, ngươi cho là ngươi chiếm được thân thể của ta, ta sẽ đối với ngươi cúi đầu áp tai sao? Như quả thật là như thế, vậy ngươi liền rất nông cạn !" Cung Mật Nhi lạnh giọng đánh trả đạo.
Mang theo thuốc lá thủ rơi xuống Cung Mật Nhi đầu vai, cao to thân thể thẳng thắn sau đứng ở nàng trước mặt, mà một tái nếm mùi thất bại, Thiên Diệp Vô Sương tính nết thật sự quán không được , đã muốn tần lâm bùng nổ, chính là, trận này trò chơi quyền chủ động tại trong tay hắn, hắn không vội.
Cung Mật Nhi cương trực phía sau lưng, tàn thuốc Hỏa tinh dễ dàng năng đoạn nàng mấy căn tóc, chỉ cần vừa động, kia cực nóng sẽ tại trên mặt nàng lưu cái ba.
Chết tiệt nam nhân, thật sự là nguy hiểm hắc đạo phần tử, sớm biết rằng nàng hẳn là cùng hắn bảo trì khoảng cách , không, là nên đừng tới ánh trăng giai nhân !
Thiên Diệp Vô Sương song chưởng dễ dàng hoàn trụ của nàng bả vai, khuôn mặt tuấn tú áp chế khứ, nữ nhân cũng đã trước một bước né tránh.
Hắn ném xuống trong tay yên, cánh tay như tường đồng vách sắt bàn ép tới nàng liên xương cốt đều có thể cảm giác được đau, tập gần hôn cũng không giống hắn động tác như vậy thô lỗ, chính là chạm được thần, liền rớt ra .
Không biết vì cái gì, hắn đối Cung Mật Nhi chính là có vượt quá chính mình tưởng tượng kiên nhẫn.
Chính là không biết hắn có thể đẳng tới khi nào?
"Mật Nhi, ngươi không nên ép ta mất đi tính nhẫn nại!" Thiên Diệp Vô Sương tốn hơi thừa lời đạo.
"Tính nhẫn nại cái gì, ta không thèm để ý, nếu ngươi có thế để cho ta rời đi, ta đem phi thường cảm tạ, đúng rồi, ta nghĩ, hai ta về sau thực không có gặp lại tất yếu !" Hắc đạo thiếu gia, không thể trêu vào, còn trốn không dậy nổi sao?
"Có thể, nhưng là điều kiện tiên quyết đâu, ngươi phải theo giúp ta một đêm!" Thiên Diệp Vô Sương thầm nghĩ hắn vẫn thích Cung Mật Nhi, tự nhiên hy vọng đến một hồi hoan ái đến đỡ thèm hảo.
Bồi hắn! Tưởng mỹ!
"Thiên Diệp Vô Sương, ta nghĩ chúng ta không cần phải nói chuyện!" Cung Mật Nhi nhìn cửa sổ sát đất trước đứng lặng trứ kia một chút vĩ ngạn ủ dột thân ảnh.
"Ta cũng hiểu được, chúng ta tại giường thượng nói chuyện yêu đương tương đương hảo." Thiên Diệp Vô Sương khai trai niên kỉ linh rất sớm, có thể ngược dòng đến sơ trung thời đại.
Thiên Diệp Vô Sương khí lực rất lớn, hắn đem Cung Mật Nhi lười eo ôm lấy.
Hắn từ nhỏ ở mưa bom bão đạn lý lớn lên, tuy rằng trung gian khứ thượng học, khả vừa đến nghỉ đông và nghỉ hè, hắn hay là muốn bị gia tộc đưa đi đảo đơn độc rèn luyện các hạng kỹ năng —— cái gọi là ma quỷ huấn luyện.
Nàng bị hắn ném tại sô pha thượng, hắn túng thân nhất dược, giống chỉ cóc giống nhau nằm sấp nằm ở nàng mềm mại thân thể mềm mại thượng...
Làn váy bị hắn bá đạo nhấc lên, theo để khố thoát ly, dưới thân một trận thanh lương, nam nhân xa lạ mà thô trọng hô hấp tại nhĩ sườn tác nhiễu, cực kỳ giống thị huyết ác lang bắt được tần lâm tuyệt cảnh tiểu cừu.
Bỗng nhiên oành một tiếng đá văng môn, một đạo cao lớn cao to thân ảnh xuất hiện tại chiếm đoạt cùng cố gắng giãy dụa trước mặt hai người.
"Tại hi ca?" Cung Mật Nhi thật không ngờ Trương Tại Hi hội đi vòng vèo trở về cứu nàng.
"Ngươi mau buông ra nàng!" Trương Tại Hi thân thủ đem Thiên Diệp Vô Sương theo Cung Mật Nhi trên người đẩy ra, lập tức đem chính mình áo sơmi cởi ra, ném cho Cung Mật Nhi che lấp trên người nàng cảnh xuân.
Thiên Diệp Vô Sương gặp Trương Tại Hi xen vào việc của người khác, đầu tiên là uấn giận, tiếp theo hắn bình tĩnh tự nhiên mặc quần áo, đáy mắt xẹt qua một chút quỷ dị sắc.
"Ngươi muốn mang nàng đi có thể, bất quá, ngươi đắc cùng ta hợp lại rượu, nếu ngươi thắng , ngươi mang nàng đi, nếu ngươi thua, vậy làm cho nàng theo giúp ta một đêm!" Thiên Diệp Vô Sương cũng không phải là tỉnh du đăng.
"Tại hi ca, ngươi không phải đáp ứng hắn." Cung Mật Nhi tưởng ngăn cản bọn họ.
"Hảo, ta và ngươi đổ." Trương Tại Hi nghĩ rằng chính mình nếu đi vòng vèo trở về chính là tưởng đem Cung Mật Nhi an toàn mang về, loại này phong trần nơi, cũng không phải là hảo địa phương.
"Tại hi ca, ngươi đi đi." Cung Mật Nhi không rõ vì cái gì Trương Tại Hi muốn cứu chính mình.
Ngay tại kéo dài thời gian thời điểm, Cung Hạo Nhiên xuất hiện tại cửa.
"Mật Nhi, nếu không phải tại hi ca gọi điện thoại nói cho ta biết, ta còn không biết ngươi buổi tối tựu đến quán ăn đêm." Hắn trong mắt hiện lên một chút hung ác nham hiểm.
"Ca..." Cung Mật Nhi hô lên tiếng, nàng thấy hắn xuất hiện, hoảng sợ, nàng hy vọng Thiên Diệp Vô Sương không cần vạch trần.
Thiên Diệp Vô Sương lạnh như băng tầm mắt dừng ở Cung Mật Nhi trên người, bỗng nhiên câu thần cười nói, "Ta chỉ là cùng Mật Nhi tại kết giao, hai người các ngươi ngạc nhiên làm gì?"
"Kết giao? Ngươi có thể bái người quần lót, ta xem ngươi là tưởng cường nhất bạo còn không sai biệt lắm!" Trương Tại Hi lòng đầy căm phẫn nói.
"Cái gì? Mật Nhi! Hắn thật sự đối với ngươi?" Cung Hạo Nhiên trong ánh mắt tràn đầy âm nịnh cùng thị huyết quang mang, nhìn phía Thiên Diệp Vô Sương ánh mắt giống như băng nhận.
"Không có, ta hết thảy đều hảo!" Cung Mật Nhi lắc đầu, ý vị thâm trường cười lạnh!"Thiên Diệp Vô Sương, đêm nay ta cám ơn của ngươi khoản đãi! Về sau ta mới hảo hảo báo đáp ngươi." Báo đáp hai chữ âm nói rất nặng.
Có ý tứ! Thiên Diệp Vô Sương khóe môi ngoéo một cái.
Con mẹ nó tiểu vưu vật, lại dám lần nữa khiêu chiến điểm mấu chốt của hắn... Hắn lợi hại mắt chậm rãi quét về phía trước mặt cười lạnh hắn Cung Mật Nhi, hắn giống mãnh thú nhìn con mồi bình thường, khinh mạn nở nụ cười.
Theo ánh trăng giai nhân hưu nhàn hội sở đi ra, Cung Mật Nhi hướng về phía Trương Tại Hi cảm tạ lại cười nói, "Cám ơn ngươi, tại hi ca!"
"Đã muốn đã khuya , nhanh lên cho ngươi ca đưa ngươi trở về đi!" Trương Tại Hi thúc giục đạo, xoay người hắn đi đến chính mình ô tô trước lên xe, phát động động cơ rời đi, động tác hành văn liền mạch lưu loát.
"Ngươi ra tới tìm ta, ba mẹ biết không?" Cung Mật Nhi lo lắng hỏi .
"Ta cũng không nói gì, chỉ nói bằng hữu tại quán bar uống rượu , ta đi qua mua đan." Cung Hạo Nhiên giải thích đạo.
"Như thế, ta đây chính mình đánh xe đi trở về!" Cung Mật Nhi thầm nghĩ cùng hắn phiết thanh, nàng cảm thấy chính mình xa không có đến không ly khai hắn thời điểm.
"Không chuẩn! Vẫn là ta đưa ngươi đi!" Lang tính con ngươi lý tràn đầy thịnh nộ, bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ điên cuồng hôn lên Cung Mật Nhi môi đỏ mọng.
Hắn lúc này duy nhất ý tưởng, chính là làm cho nàng nhắm lại này há mồm!
"Ai nha, ca ca cường hôn chính mình thân muội muội cũng thật hiếm thấy nột!" Người tới bất duyệt hừ nhẹ một tiếng, hắn híp lại mắt hút một ngụm yên, đường cong cương nghị cằm hơi hơi giơ lên, người tới kia lửa giận cọ cọ hướng lên trên chạy tới trứ.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu, sao sao O(∩_∩)O~ tối hôm qua tiểu đào thức đêm mã tự đến rạng sáng 1 điểm bán ngủ , ban ngày trừu không sửa chữa một chút, a, về sau không bao giờ nữa tưởng thức đêm , bây giờ còn ngáp liên tục, trước mắt mị sắc thiên kim tạm định buổi tối 18: 00 đổi mới! Cầu phiếu phiếu, phiếu phiếu a, phiếu phiếu a, nhanh đến tiểu đào trong bát đến O(∩_∩)O~ cám ơn, cuối tuần khoái hoạt!
☆, 011 ca ca lửa giận, Quý Lâm, kỳ quái gia đình, ăn ngon sao
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,011 ca ca lửa giận, Quý Lâm, kỳ quái gia đình, ăn ngon sao
011V
"Thiên Diệp Vô Sương, ngươi đi theo chúng ta làm cái gì?" Cung Hạo Nhiên nghe được thanh âm quay đầu vừa thấy, gặp là Thiên Diệp Vô Sương ở sau người đi theo, lập tức hướng về phía Thiên Diệp Vô Sương phát hỏa đạo.
"Con đường này thông hướng bãi đỗ xe, ta không đi nơi này, đi chỗ nào? Nói sau, con đường này là ngươi gia sao?" Thiên Diệp Vô Sương hàn trứ thanh âm phản bác đạo.
Cung Hạo Nhiên cùng Cung Mật Nhi hai mặt nhìn nhau, trong lòng phi thường chán ghét Thiên Diệp Vô Sương.
"Ca, ta đánh xe đi, ngày sau tái kiến!" Cung Mật Nhi thân thủ đẩy ra Cung Hạo Nhiên, xoay người đi ra bãi đỗ xe, dương tay ngăn đón xe taxi.
Phía sau, đi ngang qua xe taxi rất nhiều, nàng một chút liền gọi được một chiếc, mặc cho Cung Hạo Nhiên ở phía sau truy, Cung Mật Nhi coi như không nhìn .
"Mật Nhi, Mật Nhi..." Cung Hạo Nhiên gặp xe taxi chạy xa , hắn đình chỉ tiếng la, tự hắn phía sau truyền đến Thiên Diệp Vô Sương cười lạnh thanh.
"Xem ra Mật Nhi cũng không thấy nhiều lắm sao thích ngươi này ca ca? Xem ra ta không cần lo lắng ." Thiên Diệp Vô Sương lời này như bàn thạch giống nhau tạp hướng Cung Hạo Nhiên tâm.
Mật Nhi không thích hắn sao?
Cung Hạo Nhiên ưu thương ngồi trên chính mình xe, bả đầu chôn ở trên tay lái, sau đó ngẩng đầu, đôi mắt lý đều là phẫn nộ hỏa diễm, hắn thân thủ số chết chủy đánh tay lái.
Hảo vừa thông suốt phát tiết sau, hắn mới phát động động cơ rời đi.
Thiên Diệp Vô Sương khóe môi giơ lên một chút thị huyết tươi cười, Cung Mật Nhi, hắn liền thiếu chút nữa nhi thực hiện được ! Chết tiệt!
*
Cung Mật Nhi đánh xe về nhà sau, mệt mỏi ngã đầu liền ngủ.
Ngày thứ hai sáng sớm, Bạc Cảnh Thần cấp nàng gọi điện thoại, hỏi nàng thượng đại học muốn dẫn gì đó chuẩn bị đầy đủ hết không?
Cung Mật Nhi nói mụ đã muốn giúp nàng chuẩn bị đầy đủ hết .
Sau đó Bạc Cảnh Thần treo điện thoại nói khứ đi làm , hiển nhiên thời gian không còn sớm , hắn là buổi sáng 10 điểm nhiều đánh tới điện thoại.
Giữa trưa, Cung Mật Nhi vốn tưởng đi ra cửa đi dạo phố, sau lại xem bên ngoài trời mưa, sẽ không nghĩ ra khứ, trạch tại nhà trọ lý nằm sấp máy tính xem điện ảnh .
Bởi vì hợp với trời mưa, nàng liên tục vài ngày đều trạch ở nhà, Kỳ Dương tam thiếu, Thiên Diệp Vô Sương đều không có phiền nàng, tóm lại nàng qua thực nhàn nhã, chính là Bạc Cảnh Thần thường thường đến cọ cơm ăn, cái khác thời điểm, đều là nàng một người, tĩnh hậu đại học nhập học ngày đã đến.
"Mụ, ngươi nói cái gì? Ca muốn đi F quốc lưu học? Vì cái gì? Khi nào thì quyết định ?" Cung Mật Nhi không biết Cung Hạo Nhiên vì cái gì phải làm quyết định này.
"Chính hắn quyết định , Mật Nhi, kỳ thật làm cho hắn đi F quốc lưu học cũng rất tốt ." Ít nhất hai người các ngươi về sau ít gặp mặt, cũng sẽ không có ái muội sự tình đã xảy ra. Qua Thục Anh hôm nay đến xem Cung Mật Nhi, nói mấy ngày hôm trước Cung Hạo Nhiên quyết định chuyện tình.
"Mụ, ca nếu như đi F quốc lưu học , vậy ngươi cùng ba sau này nhất định thực nhàm chán đi?" Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Đúng vậy, nếu không, ngươi bàn hồi trong nhà trụ đi?" Qua Thục Anh dễ gọi thuyết đạo, kỳ thật nàng cũng tưởng có người cùng nàng trò chuyện.
"Mụ, khó mà làm được, ta đang ở bồi dưỡng chính mình độc lập sinh tồn năng lực đâu, này đi trở về, ngươi có thế để cho bản thân ta nấu cơm giặt quần áo sao? Mụ, ngươi vẫn là cùng ba hảo hảo qua qua hai người thế giới đi! Đẳng ba không xuống dưới thời điểm, ngươi cùng hắn cùng đi thế giới các nơi du lịch, thật tốt a." Cung Mật Nhi cười hì hì khuyên, nàng là biết đến, khẳng định là Qua Thục Anh không hy vọng nhi tử ra ngoại quốc lưu học.
"Vậy được rồi, ngươi sau này cần phải thường xuyên trở về xem chúng ta." Qua Thục Anh bị nàng nói nét mặt già nua đều đỏ.
"Đương nhiên , ta khẳng định hội trở về gặp các ngươi ." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Kỳ Dương T đại, là quốc gia "211 công trình" trọng điểm kiến thiết cao đẳng cùng mịch nam tỉnh tỉnh chúc trọng điểm tổng hợp lại tính đại học.
Tân Kỳ Dương T rất có bản bộ, đông giáo khu, bắc giáo khu, nam giáo khu, thùy hồ giáo khu 5 cái giáo khu, chiếm mặt đất tích 3118 dư mẫu, kiến trúc diện tích 155. 8 vạn bình phương thước.
Kỳ Dương T đại tùng hạc học viện ở Kỳ Dương cổ thành tây nam lạc thủy khu, đông lâm mộ sa đại đạo, tây bàng son sơn, bắc dựa vào khê hồ cùng thanh phù quốc gia rừng rậm công viên, chiếm 600 nhiều mẫu... Tóm lại Kỳ Dương T đại, diện tích rất lớn, Cung Mật Nhi đệ nhất ngày đi thăm một giờ đồng hồ, liền cảm thấy mệt mỏi, tưởng hồi phòng ngủ nghỉ ngơi .
Nhưng là tới đón của nàng học trưởng Quý Lâm đối nàng tương đương có hảo cảm.
Cung Mật Nhi đã muốn làm cho Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh đi về trước , nói nàng khẳng định thường xuyên trở về xem bọn hắn, làm cho bọn họ đừng nhọc lòng.
Cung Mật Nhi vì điệu thấp một chút, cố ý làm cho ba nàng Cung Lâm Căn hỏi công ty cấp dưới mượn một chiếc nhị thủ Santa nạp đem nàng đưa tới trường học , cho nên không biết Cung Mật Nhi người cũng không biết nàng xuất từ Kỳ Dương vọng tộc cung gia.
Quý Lâm này đại nam hài thực hiền hoà, trưởng cái đầu rất cao, đối người ta nói nói ôn ôn nhu nhu , Cung Mật Nhi nghe nói hắn cấp trên có một ca ca, ba cái tam bào thai tỷ tỷ, ra vẻ còn có đệ đệ, nàng thầm nghĩ, mẹ hắn cũng thật có thể sinh a.
Thừa trứ Cung Mật Nhi tại đi thăm đến vườn trường lý thùy hồ cảnh khu thời điểm, hắn vụng trộm cho hắn mụ đánh cái điện thoại.
"Mụ, ta gặp một cái xinh đẹp học muội, ta nghĩ truy nàng , ân, thật sự, so với ta tam bào thai tỷ tỷ còn muốn xinh đẹp..."
"Quý Lâm, ngươi vẫn là lấy học nghiệp làm trọng đi, ngươi hảo hảo đem ngươi ca khi tấm gương, được không? Không được cùng nữ sinh dính vào nga!" Trầm thiên thiên tại đầu kia điện thoại tức giận đến sắp hộc máu , nàng đều đã muốn bang Quý Lâm tướng trung bạn tốt a la gia tiểu nữ nhi khi con dâu, hắn xú tiểu tử này cư nhiên trên đường thay đổi ?
"Mụ, ngươi vẫn là quản hảo ta kia ba cái tam bào thai tỷ tỷ cùng tiểu đệ đi, mụ, ta không nói a, học muội đang nhìn ta đâu, hì hì." Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi nhìn chính mình, lập tức trong lòng quýnh lên, hắn tưởng quải điện thoại .
"Quý Lâm, ngươi có phải hay không da dương a! Quý thanh minh, ngươi xem xem, ngươi sinh hảo nhi tử, hắn cũng dám chủ động quải điện thoại của ta, ô ô..." Trầm thiên thiên tại trong điện thoại ô ô giả khóc.
Quý thanh minh ở một bên phù ngạch thở dài, Quý Lâm, của ta ân huệ tử, ngươi có thể cho lực điểm sao? Không cần luôn tha hắn chân sau, hắn đêm nay còn có hay không thị tẩm quyền a?
"Thiên thiên, đừng nóng giận cáp, chúng ta không phải còn có lục tiêu sao?" Lục duẫn hằng lập tức tiến lên ôm trầm thiên thiên thuyết đạo.
"Đúng vậy, còn có lục tiêu đâu." Trầm thiên thiên nghe vậy mãnh gật đầu.
"Lục duẫn hằng, lục tiêu mới năm tuổi, đã muốn hội đưa chocolate cấp hàng xóm gia xinh đẹp tiểu cô nương, ngươi nói, có phải hay không chúng ta thiên thiên giáo dục thất bại ?" Hải trì hi nắm quyền đầu để thần cười nói.
"Nói là đâu, ta cũng như vậy cho rằng." Phong hi triệt gật gật đầu.
"Ai ô ô, vẫn là đứng hàng thứ lão đại tiểu hổ bớt lo." Trầm thiên thiên nhướng mày cười yếu ớt đạo.
"Thiên thiên, ngươi đừng rất nhọc lòng , ngươi này trong bụng còn có một đâu." Diệp mộng khải cấp trầm thiên thiên bưng tới hắn tự tay làm cá trích canh.
"Hảo, ta cũng hy vọng bảo bảo mỗi ngày vui vẻ." Trầm thiên thiên cúi đầu sờ sờ chính mình tròn vo bụng, cười nói.
Đây là một cái kỳ quái gia đình, một nữ nhân cùng nhiều nam nhân tạo thành gia đình, nhưng là mặc kệ ngoại giới thấy thế nào bọn họ, những này tuấn mỹ nhiều kim có quyền nam nhân vẫn như cũ yêu nàng như lúc ban đầu, bọn họ dung nhan như trước bảo trì bọn họ tuổi trẻ thời điểm dung nhan, không thể không nói đây là một cái truyền kỳ, nay bọn họ tại toàn cầu các nơi đều có bọn họ sản nghiệp, mà bọn họ hiện tại chính trụ ở kinh thành minh nguyệt loan kia chiếm rộng lớn âu thức biệt thự lý.
"Thiên thiên, ngươi hiện tại mang thai 5 tháng , ta như thế nào nhìn ngươi lần này mang thai càng ngày càng đẹp?" Hàn tuyển xán sủng nịch ánh mắt dừng ở trầm thiên thiên trên mặt.
"Thiên thiên vốn chính là tiên nữ hạ phàm, đương nhiên xinh đẹp." Sở ngạn lỗi lập tức ca ngợi, này khả quan hệ đến buổi tối phúc lợi nga.
Trầm thiên thiên gia hạnh phúc còn tại tiếp tục... Hiện tại đem hình ảnh chuyển hướng con trai của nàng Quý Lâm bên này ——
Quý Lâm nghe trầm thiên thiên thanh âm liền đoán mẹ hắn tại điện thoại kia đoan khẳng định giả khóc, hắn chính là cau mày, mắng thầm, đều là cha nhóm một đám rất sủng mẹ , hắn chính là cảm thấy ở nhà sinh hoạt rất khủng bố , mới muốn khảo xa một chút, vì thế thi vào trường cao đẳng kê khai Kỳ Dương T đại.
"Được rồi, mụ, ngươi đừng đi theo ta này một bộ, ba ta bọn họ ăn ngươi này một bộ, ta cũng không ăn, thực treo a." Rất nhanh, Quý Lâm thực tốc độ treo điện thoại.
"Quý học trưởng, ngươi là tự cấp mẹ ngươi tại gọi điện thoại sao?" Cung Mật Nhi cảm thấy như vậy Quý Lâm một loại khác thường, bình thường đứa nhỏ cấp cha mẹ gọi điện thoại cái nào không phải ngoan ngoãn điện thoại, mà hắn lại giống như thực phản nghịch tới.
Bất quá, này Quý Lâm thật sự trưởng rất tuấn tú, ách, thậm chí so Cung Hạo Nhiên còn muốn trưởng soái khí, tóm lại đầu tiên mắt cảm giác nhìn thực thoải mái, hơi hơi có điểm động tâm cảm giác.
Hắn màu da trắng nõn, ngũ quan thanh tú trung mang theo một chút tuấn tú, soái khí trung lại mang theo một chút ôn nhu! Trên người hắn phát ra khí chất hảo phức tạp, như là các loại khí chất hỗn hợp, nhưng tại những này ôn nhu cùng soái khí trung, lại có trứ chính hắn độc đáo không linh cùng tuấn tú!
Một trận vi gió thổi qua, hắn kia đầu đen thùi sợi tóc tại trong gió tùy ý phất phới, trắng nõn da thịt tựa như vừa mới lột da trứng gà, giống hắc thủy tinh giống nhau lóe ra trứ thâm thúy hai tròng mắt, buông xuống trứ thật dài lông mi... Trên người còn phiêu tán ra một cỗ thản nhiên mùi thơm ngát...
Một bộ thiển lục áo sơmi, màu đen tây khố trứ tại hắn thân, tựa như thanh trúc, giống như kia thúy nộn tân sinh, mang theo sau cơn mưa tươi mát ngọt lành, liền giống như hắn khí chất bình thường, tươi mát say lòng người, như nhau ngọt lành rượu ngon, cả người làm cho người ta cảm giác thực thoải mái, kiêm cụ dáng vẻ thư sinh chất độc đáo, thật là nhìn không ra đến hắn là Kỳ Dương T đại tam đại nhân vật phong vân chi nhất.
Ngay tại Cung Mật Nhi đánh giá Quý Lâm thời điểm, Quý Lâm đã ở ngẩng đầu đánh giá nàng.
Cung Mật Nhi diện mạo tuyệt mỹ, mặt giống như phù dung, mi như liễu, so hoa đào còn muốn mị ánh mắt thập phần câu lòng người huyền, da thịt như tuyết, nàng hôm nay mặc một thân nhẹ nhàng khoan khoái màu trắng không có tay tuyết phưởng váy liền áo, dài thẳng màu đen tóc đen rối tung trên vai sau, làm cho nàng nhìn qua có vẻ đặc biệt thanh thuần, đặc biệt kia một đôi mắt to, hơi nước mênh mông , như là bay sáng sớm hồ sen thượng khí trời hơi nước, đặc biệt linh động.
Quý Lâm không phải không có gặp qua tiểu mỹ nhân, mẹ hắn trầm thiên thiên, hắn tam bào thai các tỷ tỷ, còn có hắn cô cô a di nhóm, người nào không phải đại mỹ nhân, nhưng là nay cùng Cung Mật Nhi nhất so, hắn cảm thấy kém xa.
Tại rất nhiều năm về sau, Quý Lâm cảm thấy chính mình lúc ấy đối Cung Mật Nhi cảm giác hẳn là tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, cái loại này cái gọi là đầu tiên mắt hảo cảm.
"Quý học trưởng, ngươi theo giúp ta thời gian đã muốn rất dài , ngươi khẳng định cũng mệt mỏi đi?" Cung Mật Nhi uyển chuyển tỏ vẻ chính mình phải đi về nghỉ ngơi , nàng hy vọng hắn có thể nghe hiểu.
Nhưng là Cung Mật Nhi sai lầm rồi, Quý Lâm nhưng là tại phần đông đệ tử hồ sơ thượng tố nhan chiếu thượng nhất ngắm liền ngắm đến Cung Mật Nhi, cố ý theo khác đồng học nơi kia làm đến đây tiếp đưa tân sinh việc, hắn hậu trường thực cứng, người khác chỉ có thể tự động làm cho ra.
"Mật Nhi, ta không phiền lụy, ngươi vừa tới trường học, hơn nữa chúng ta trường học lớn như vậy, ngươi thực dễ dàng hội lạc đường , ta xem ta còn là đưa ngươi trở về các ngươi ký túc xá đi." Quý Lâm nhẹ nhàng mà lắc đầu, trên mặt vĩnh viễn lộ vẻ mê chết người không đền mạng tươi cười.
"Nga." Cung Mật Nhi thấy hắn cố ý đưa chính mình, liền đáp ứng rồi, nàng tưởng vừa cùng Quý Lâm nhận thức, nàng liền quá mức khách khí cũng không tốt lắm đâu.
Dọc theo đường đi, Quý Lâm đem Kỳ Dương T đại học giáo nội các nơi cảnh trí nhất kiện kiện thuộc như lòng bàn tay, hắn xem như đặc biệt hay nói nam sinh, kỳ thật Cung Mật Nhi hoàn toàn sẽ không tái nghe, bởi vì nàng trước nhất thế vẫn là Lý Hiểu Nguyệt thời điểm, nàng chính là Kỳ Dương T đại tốt nghiệp a.
"Hiện tại đã muốn đến giữa trưa ăn cơm thời gian , ta mời ngươi khứ giáo môn khẩu phụ cận khách sạn ăn cơm đi, được không?" Quý Lâm cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ, nâng mâu cười nhìn Cung Mật Nhi.
"Không cần, ta có chuẩn bị ăn bánh bích quy ." Cung Mật Nhi căn cứ vào lần trước Kỳ Dương tam thiếu giáo huấn, hiện tại đối nam sinh có một loại tiềm tại sợ hãi chứng, hơn nữa nàng là người từng trải, nàng đối với Quý Lâm nào đó kỳ hảo, trong lòng có điểm nhi không yên bất an.
"Ăn bánh bích quy có cái gì dinh dưỡng, ta xem, ngươi hay là nghe của ta, chúng ta khứ phụ cận một nhà vốn riêng đồ ăn quán cơm ăn được ăn , tính quý học trưởng mời ngươi ăn, ngươi xem, được không? Làm sao vậy? Ngươi còn không đáp ứng a? Có phải hay không sợ ta biến thành đại lão hổ, một ngụm ăn ngươi?" Quý Lâm cười trêu tức đạo, giống hắc thủy tinh giống nhau thâm thúy đôi mắt lý tràn đầy ý cười, nói tóm lại hắn là một cái hòa ái dễ gần đại nam hài.
Cung Mật Nhi vốn đang tưởng cự tuyệt, nhưng là xem tại Quý Lâm như vậy thành khẩn phân thượng đáp ứng.
"Tốt a." Cung Mật Nhi cầm lấy trên tay nước khoáng bình, bình cái nhẹ nhàng mà ninh ninh, hét lên mấy khẩu lạnh lẽo dưới nước khứ, thanh thiển cười nói. Tại ánh mặt trời chiếu xuống, mặt của nàng bàng mềm mại đáng yêu cực, giơ tay nhấc chân trong lúc đó đều mang theo không gì sánh kịp tao nhã.
"Như vậy đi, a nga khách sạn chiêu bài đồ ăn nghe nói tốt lắm ăn, chúng ta cùng đi ăn đi." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ kiếp trước nếm qua trường học phụ cận khách sạn. Thần y sát thủ thê
"Không có vấn đề. Đi thôi." Quý Lâm gật gật đầu, vừa lúc a nga khách sạn cũng là hắn thích khứ tiểu khách sạn.
Vườn trường lý đã muốn tụ tập rất nhiều sinh viên năm nhất, đều là thân thích bằng hữu đến đưa học , còn có là chính mình một người đến, đại gia điểm giống nhau chính là đều là trong tay bao lớn bao nhỏ mang theo.
"Cung Mật Nhi?" Có người âm thanh kêu Cung Mật Nhi tên, Cung Mật Nhi vừa nghe thanh âm rất có oan gia ngõ hẹp cảm giác.
Người này không phải người khác, đúng là cùng nàng kết thù Kiều Hề Nhu đồng học.
Kiều Hề Nhu một thân lửa đỏ váy liền áo, cha mẹ của nàng, còn có cao nàng một lần học trưởng, đều đứng ở hắn phía sau, hiển nhiên nàng là ngại cho cha mẹ của nàng, nàng trừ bỏ hô một tiếng Cung Mật Nhi sau, nàng vốn không có tái cùng Cung Mật Nhi nói chuyện .
Nhưng là Cung Mật Nhi có cảm giác Kiều Hề Nhu đã đánh mất một cái xem thường cấp nàng.
Kiều Hề Nhu rất xa cũng nhìn thấy Cung Mật Nhi cùng một cái diện mạo rất tuấn tú học trưởng quan hệ ra vẻ không sai, trong lòng ẩn ẩn có chút ghen tuông, bởi vì nàng đến Kỳ Dương T đại phía trước, liền hỏi thăm không ít giáo thảo nghe đồn, nàng đoán chẳng lẽ trước mắt cùng Cung Mật Nhi trò chuyện với nhau thật vui nam sinh là truyền thuyết bên trong giáo thảo sao?
Yuzu nghị đứng ở Kiều Hề Nhu phía sau, liếc mắt chính mình cùng lớp đồng học Quý Lâm, trong lòng cười lạnh, không phải là trưởng soái, trong nhà điều kiện hảo, con mẹ nó dùng là trứ như vậy khoe khoang sao? Còn cùng như vậy xinh đẹp nữ sinh thân thiết trò chuyện với nhau, chết tiệt hâm mộ chết người.
Yuzu nghị, diện mạo trắng nõn tuấn lãng, xa xa nhìn thực nhã nhặn, trên mũi cái trứ một bộ kính đen, mặc trường học phát màu trắng ấn trứ Kỳ Dương T chữ to mạc T tuất sam cùng một cái màu lam quần bò, gia cảnh ưu việt, học tập thành tích vĩ đại, tóm lại các loại hảo, duy nhất khuyết điểm chính là làm người chất phác, luôn bị bạn gái súy.
Người này cùng Quý Lâm là một cái ký túc xá , hai người đều là tài vụ kế toán tài chính loại chuyên nghiệp .
Cung Mật Nhi thượng là Kỳ Dương T đại dược học viện, ký túc xá tại thùy hồ giáo khu.
Vốn nàng lúc trước điền là tài vụ kế toán tài chính loại chuyên nghiệp , nhưng là Bạc Cảnh Thần tại biết được cái kia chuyên nghiệp nam sinh rất nhiều a, cảm thấy uy hiếp, riêng vận dụng quan hệ, đem Cung Mật Nhi lộng đi nhi khoa chuyên nghiệp.
Cung Mật Nhi lúc ấy đã biết, cũng không có phản đối, bởi vì ở phía trước thế nàng chính là học tài vụ kế toán tài chính chuyên nghiệp . Hiện tại vừa lúc đổi cái chuyên nghiệp học học, nhi khoa liền nhi khoa đi, coi như phái chính mình không rảnh thời gian đi.
A nga khách sạn ngay tại Kỳ Dương đại học giáo môn khẩu phụ cận một cái ngõ nhỏ tử lý, bởi vì a nga khách sạn chiêu bài đồ ăn thịt nướng tốt lắm ăn, mộ danh mà đến thực khách rất nhiều.
"Ngươi giống như rất quen thuộc nơi này! Ta quả thực hoài nghi ngươi đời trước thường xuyên đến này gia khách sạn dùng cơm." Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi tuyển nhất trương dựa vào cửa sổ vị trí ngồi xuống.
Cái bàn tầng ngoài là đồ minh hoàng sắc nước sơn, mỗi trương trên bàn bãi làm ra vẻ nhất chỉ bình hoa, bên trong sáp nhất chi hồng nhạt ngưng lộ mân côi.
Ghế dựa là gậy trúc chế tác , sáng sủa sạch sẽ, nhìn hoàn cảnh thực nhẹ nhàng khoan khoái bộ dáng.
Một cái mặc toái hoa tạp dề đại thẩm ma thẩm đầu tiên cho bọn hắn nhất trương thô ráp thái đơn, mặt trên chỉ dùng để bút bi viết đồ ăn danh.
"Lúa mạch trà?" Cung Mật Nhi gật gật đầu, kỳ thật nàng càng muốn uống nước sôi.
Ma thẩm gật gật đầu, sau đó cầm lấy ấm trà cấp Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm đổ thượng nước trà.
"Quý thiếu, đây là bạn gái ngươi sao?" Bởi vì Quý Lâm đến này a nga khách sạn tiêu phí số lần rất nhiều, cho nên ma thẩm nhận thức hắn, cùng hắn rất quen thuộc, cho nên nói chuyện miệng cũng thực thân thiện.
"Ách... Ma thẩm, nàng là của ta học muội, không phải ngươi tưởng như vậy." Quý Lâm lắc đầu giải thích, "Tuy rằng ta rất muốn theo đuổi nàng, nhưng là ta cùng nàng mới nhận thức, hắc hắc..."
"Tiểu cô nương, ta với ngươi nói a, quý thiếu mỗi lần đến chúng ta nơi này ăn cơm, không phải một người, chính là cùng đồng học cùng nơi đến ăn cơm. Ta còn không có thấy hắn mang nữ sinh đến chúng ta nơi này ăn cơm đâu." Ma thẩm tựa hồ muốn làm hồng nương tới, khóe môi cong cong cùng Cung Mật Nhi thuyết đạo.
Cung Mật Nhi nghe vậy, khóe môi rút trừu, nhưng là nàng cười nhẹ, thuyết đạo, "Ma thẩm, ta cùng quý học trưởng bụng đều đói bụng, khi nào thì thượng đồ ăn a?"
Cung Mật Nhi nói chuyện thời điểm, đã muốn tại thái đơn cắn câu tam huân hai tố nhất canh đồ ăn danh .
"Hảo lặc, ta cái này khứ phòng bếp thúc giục bọn họ, hai vị thỉnh chờ chút." Ma thẩm cũng là cái lanh lợi nhân vật, lập tức gật đầu cười nói, cũng không tại rối rắm bát quái .
Đẳng ma thẩm đi rồi sau khi rời khỏi đây, Quý Lâm ngượng ngùng thân thủ gãi gãi cái ót hắn, câu thần cười nói, "Mật Nhi, ma thẩm tương đương nhiệt tâm, nàng nói trong lời nói, ngươi đừng để ở trong lòng, nàng không có ác ý ."
"Tốt, quý học trưởng." Cung Mật Nhi gật gật đầu cười nói.
"Một khi đã như vậy, ngươi có thể hay không đừng một ngụm một cái quý học trưởng a, nghe ta giống như tuổi rất lớn dường như, ngươi vẫn là kêu tên của ta đi." Quý Lâm thấy nàng nói như vậy, vì thế thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiếp theo hắn cười nói, nói xong lời này, trong lòng hắn có chút điểm tiểu khẩn trương.
"Tốt, Quý Lâm." Cung Mật Nhi gật gật đầu, biết nghe lời phải.
Cung Mật Nhi đang đợi thượng đồ ăn thời điểm, cúi đầu đùa nghịch bắt tay vào làm cơ, vừa lúc Bạc Cảnh Thần điện thoại đánh tới .
"Mật Nhi, đại học lý hoàn cảnh tốt sao?"
"Rất tốt . Cảnh Thần, ngươi ăn cơm sao?" Cung Mật Nhi nghĩ chính mình đã muốn tại ăn cơm trưa , vì thế nàng quan tâm hỏi.
"Ăn, vừa cùng hộ khách đến khách sạn, nương thượng WC thời gian cho ngươi bát cái điện thoại quan tâm ngươi một chút." Điện thoại kia đoan truyền đến Bạc Cảnh Thần sang sảng tiếng cười.
"..." Cung Mật Nhi cầm di động cùng Bạc Cảnh Thần tán gẫu hoan đâu, đem Quý Lâm xem trong lòng thực không phải tư vị, bất ổn .
Quý Lâm nhìn Cung Mật Nhi kia vui sướng bên trong mang theo kiều mỵ vẻ mặt, hắn tại đoán, Cung Mật Nhi có phải hay không đã muốn có bạn trai , hơn nữa nàng hiện tại chính là tại cùng bạn trai bảo điện thoại chúc?
Như vậy nhất tưởng, Quý Lâm mới phát hiện một cái rất trọng yếu vấn đề, hắn còn không có hỏi Cung Mật Nhi, nàng có phải hay không đã muốn danh hoa có chủ ?
Cung Mật Nhi đang nhìn đến ma thẩm cùng người bán hàng nhóm đem đồ ăn đều bưng thượng bàn, nàng mới quải điện thoại .
Nàng lơ đãng ngẩng đầu, nàng có chú ý tới Quý Lâm đáy mắt xẹt qua ảm đạm. Kiếm khuynh Huyễn giới
"Ngươi làm sao vậy? Vẻ mặt không vui bộ dáng, có phải hay không có tâm sự a?" Cung Mật Nhi ôn nhu cười đoán đạo, một bên giúp hắn cầm chén khoái dùng nước ấm chước năng một chút.
"Ta không có tâm sự." Quý Lâm nghĩ rằng hắn cùng nàng mới nhận thức, nếu tùy tiện hỏi nàng có phải hay không có bạn trai , giống như có vẻ hắn quá thất lễ.
Cung Mật Nhi mỉm cười cười, sau đó cùng hắn trao đổi đứng lên, "Nghe nói ngươi đại tứ , như thế nào còn có không đi làm nghênh đón tân sinh chí nguyện giả đâu?"
Sát, Quý Lâm làm sao dám nói cho nàng, hắn là xem của nàng tố nhan chiếu là mỹ nữ, mới chủ động khứ nghênh đón .
"Vừa lúc ta có không, liền đi hỗ trợ ." Quý Lâm trả lời tứ lạng bạt thiên cân.
"Ngươi hiện tại đại tứ , có phải hay không sáu tháng cuối năm muốn bắt đầu công tác?" Cung Mật Nhi vừa ăn trứ thịt nướng, một bên hỏi.
"Sáu tháng cuối năm bắt đầu chuẩn bị thực tập cùng tốt nghiệp luận văn ..." Quý Lâm thuyết đạo.
Cung Mật Nhi nhìn hắn tuyệt không lo lắng cho mình tiền đồ, trong lòng đoán hắn tám phần thị phi phú tức quý, tầm mắt nàng dừng hình ảnh tại Quý Lâm trên cổ tay kia khối Thụy Sĩ thủ công định chế đồng hồ, hắn bối cảnh —— ý vị sâu xa!
Người như vậy lại không thể trêu vào .
Cung Mật Nhi kế tiếp cũng không biết cùng hắn tán gẫu cái gì , nàng đặc biệt hy vọng này đốn cơm trưa mau mau chấm dứt.
Nàng cúi đầu nhìn trước mặt thịt nướng ——
Đây là một đạo khẩu vị vô cùng tốt thịt nướng, nó lấy thịt ba chỉ vì chế tác chủ liêu, đặt sa oa nội, khẩu vị thuộc loại ngọt vị. Trên mặt còn gắn điểm nhi xanh biếc rau thơm cùng xanh miết, hồng lục hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, đầy đủ thể hiện nùng du xích tương đặc điểm.
"Ngươi như thế nào lão nhìn thịt nướng, không ăn nhiều một chút?" Quý Lâm cũng là lần đầu tiên cùng một cái xa lạ cô gái ở chung, hơn nữa đối phương hay là hắn thích loại hình, cho nên hắn cũng chỉ có thể không nói tìm nói.
"Ách... Ta ăn không sai biệt lắm , hôm nay này đốn, chúng ta AA chế đi!" Cung Mật Nhi mới nói xuất khẩu trong lời nói, đem Quý Lâm nói buồn bực đã chết, đường đường viên hàm tập đoàn thiếu đông, hắn lần đầu tiên thỉnh nữ sinh ăn cơm, cư nhiên bị AA chế , nếu bị nhà mình lão ca trầm tiểu hổ biết đến nói, hổ ca khẳng định mắng hắn ngu xuẩn. Chết tiệt, tuyệt đối không thể làm cho chính mình lâm vào ngu xuẩn hoàn cảnh.
"Không chuẩn, vừa ta nói , ta mời khách chính là ta mời khách! Này, ngươi cũng không thể cùng ta thưởng!" Quý Lâm lập tức theo tiền giáp lý rút ra mấy trương hồng nhạt lão nhân đầu.
Cung Mật Nhi kinh ngạc, thầm nghĩ xem như, ngày sau nàng tái thỉnh hồi hắn ngừng lại, hai người như thế liền thanh toán xong .
Hai người một trước một sau ra a nga khách sạn, đi ra thời điểm, còn thấy không ít sinh viên năm nhất mang theo tùy thân vật phẩm đến trường học báo danh, mỗi người trên mặt đều tràn đầy tươi cười.
"Quý Lâm, ta theo nơi này đi trở về nữ sinh ký túc xá lộ, ta nhận thức ." Cung Mật Nhi mỉm cười nói.
"Khó mà làm được, ta đáp ứng của ngươi, vẫn là ta đem ngươi đuổi về nữ sinh ký túc xá đi." Quý Lâm tỏ vẻ kiên trì, thái độ thân thiết hiền hoà, Cung Mật Nhi cũng không hảo cự tuyệt hắn có ý tốt.
Hai người đi đến ký túc xá cửa khi, ký túc xá quản lý viên trương a di cười tủm tỉm nhìn Cung Mật Nhi, còn đưa cho Cung Mật Nhi nhất hạp chocolate, nàng nói là nàng cháu gái nhi kết hôn bánh kẹo cưới.
Quý Lâm khóe môi rút trừu, hắn vẫn là đệ nhất hồi nghe nói có ký túc xá quản lý viên nịnh bợ nữ sinh đưa chocolate .
Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm mỗi người đi một ngả sau, nàng đi lên lầu ba, của nàng ký túc xá là 305 ký túc xá, bên trong tổng cộng ở bốn người.
Trong đó một cái vẫn là cùng nàng kết thù Kiều Hề Nhu.
"Ngươi không phải cùng ta một cái chuyên nghiệp , như thế nào cùng ta trụ một cái ký túc xá?" Cung Mật Nhi nghi hoặc hỏi.
Kiều Hề Nhu một bên sửa sang lại giường, một bên không mặn không nhạt hồi đáp, "Ngươi nghĩ rằng ta tưởng a? Còn không phải chúng ta máy tính chuyên nghiệp nữ sinh ký túc xá thiếu, sau lại chủ nhiệm lớp cùng ký túc xá phương vừa nói, liền đem ta điều nhập 305 ký túc xá ."
"Hai người các ngươi nhận thức?" Đang ở ăn ngoại bán hâm lại thịt cái kiêu cơm Khương Mạt Lỵ cười nói, nàng ngũ quan xinh đẹp, trưởng có điểm béo, là một cái thực yêu cười nữ sinh.
Nàng tương đương nét phác thảo, có điểm cẩu thả cái loại này nữ sinh, tính cách lạc quan sáng sủa, Cung Mật Nhi nhìn nàng đầu tiên mắt, liền cảm thấy này nữ sinh thích hợp làm tốt hữu.
"Đúng vậy, trung học đồng học, một cái ban ." Cung Mật Nhi cười nói, sau đó nàng động thủ bắt đầu thu thập này nọ.
Kiều Hề Nhu thấy Cung Mật Nhi tiến vào ký túc xá thời điểm, cầm trong tay trứ nhất hạp tinh xảo Ferrero la chocolate, trong lòng đố kỵ a đố kỵ, nàng đoán chẳng lẽ là Quý Lâm đưa ?
Buổi chiều tiếp cận ngũ điểm thời điểm, Cung Mật Nhi các nàng ký túc xá cuối cùng một cái túc hữu giản cuối thu rốt cục đến, nàng là một người báo lại danh , người trưởng thực cốt cảm, là
Cái loại này tiêm gầy mỹ, nhưng là ngũ quan phối hợp thực tinh xảo, cũng là cái tiểu mỹ nữ tới, nhưng là nàng không thế nào nói chuyện, làm cho người ta cảm giác là lạnh buốt .
"Mật Nhi, ngươi có hay không phát hiện lạnh lẽo thu giống như đến từ Bắc Cực?" Khương Mạt Lỵ mở ra notebook, thừa trứ phòng ngủ nội cũng chỉ có nàng cùng Cung Mật Nhi, nàng nhỏ giọng thuyết đạo.
"Cái gì?" Cung Mật Nhi đang ở ngoạn di động trò chơi, động vừa nghe nghe thấy Khương Mạt Lỵ nói chuyện, ngẩng đầu nhìn nàng một chút.
"Ta nói lạnh lẽo thu tính tình giống như không tốt lắm." Khương Mạt Lỵ theo chính mình trên chỗ ngồi đứng dậy, đi đến Cung Mật Nhi bên cạnh, lần lượt tọa nàng mép giường, thấp giọng thuyết đạo.
"Không quan hệ, đại gia đẳng quen thuộc sau liền tốt hơn nhiều." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Mật Nhi, ngươi vừa rồi kia hạp chocolate là bạn trai ngươi đưa sao?" Khương Mạt Lỵ là chocolate khống, mắt thèm hỏi.
"Không phải, đến, ta phân ngươi một nửa." Cung Mật Nhi hiên thần cười, mềm nhẹ mở ra đóng gói hạp, xuất ra một nửa chocolate đưa cho Khương Mạt Lỵ, làm cho Khương Mạt Lỵ đại đại cảm động một phen.
"Mật Nhi, có phải hay không ngươi di động vang ." Khương Mạt Lỵ một bên nhấm nháp chocolate hảo vị đạo, một bên cùng Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ân, là đâu, ta vừa vì ngoạn trò chơi, điều thành chấn động." Cung Mật Nhi gật gật đầu lại cười nói, nàng thân thủ cầm lấy di động tiếp nghe tới điện.
"Mật Nhi, chocolate ăn ngon sao?" Một đạo réo rắt dễ nghe giọng nam theo di động của nàng microphone lý truyền đến.
---
☆, 012 hãn tướng trảo địch, điệp ảnh này tiểu kê, khổ bức quân huấn
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,012 hãn tướng trảo địch, điệp ảnh này tiểu kê, khổ bức quân huấn
V012
"Cảnh Thần, ngươi... Ngươi nghĩ như thế nào đến dùng phương thức này a?" Cung Mật Nhi nghi hoặc nắm bắt di động hỏi.
"Trương a di là ta biệt thự quản gia, là ta an bài ." Bạc Cảnh Thần giải thích đạo, hắn chỉ cần nhất tưởng đến Cung Mật Nhi có bốn năm thời gian ở tại ký túc xá lý, hắn nghĩ như thế nào như thế nào lo lắng, ai làm cho Cung Mật Nhi trưởng như vậy mỹ đâu!
"Ngươi này tính có ý tứ gì?" Giám thị sao? Bất quá, Bạc Cảnh Thần sẽ không như vậy nhàm chán đi?
"Không phải giám thị, chính là muốn cho nàng phương tiện cho ngươi thương lượng cửa sau, sau này ngươi có thể phương tiện ra vào cùng ta ước hội." Bạc Cảnh Thần đại thứ thứ đem ý tưởng của mình nói ra.
"Ngươi trái lại khôn khéo." Cung Mật Nhi thổi phù một tiếng cười nói.
"Mật Nhi, ngươi sẽ không trách ta tự tiện vận dụng quan hệ giúp ngươi điều khứ nhi khoa chuyên nghiệp đi?" Bạc Cảnh Thần nói lên này, hắn vẫn là thực chột dạ .
"Lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa, về sau ngươi làm cải biến phía trước hy vọng ngươi trưng cầu một chút của ta đề nghị!" Cung Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Được rồi, được rồi, của ta Mật Nhi, ta nghe lời ngươi còn không thành sao?" Bạc Cảnh Thần gật gật đầu đáp ứng rồi.
"Này còn không sai biệt lắm..."
Cung Mật Nhi sợ Khương Mạt Lỵ hỏi, tìm cái lấy cớ quải điện thoại .
"Cùng bạn trai ngươi gọi điện thoại sao?" Khương Mạt Lỵ hảo kỳ hỏi.
"Ha ha..." Cung Mật Nhi không thừa nhận cũng không phủ nhận.
Hai cái nữ hài tử rất nhanh tán gẫu lên, theo đồ trang điểm, hàng hiệu bao bao, cái gì đều tán gẫu, tóm lại tán gẫu thực đầu cơ.
*
Kia tòa hùng vĩ xa hoa đại hạ lý, tà mi lãnh mâu nam nhân ngồi ở xa hoa bàn công tác trước nghe bí thư dương thụ báo cáo, đem Thiên Diệp Thương Minh cuộc đời toàn bộ hiểu biết thấu triệt.
Dương thụ làm trứ cuối cùng trần từ.
"Thiên Diệp Thương Minh không chỉ có là quân khu truyền kỳ nhân vật, vẫn là Thiên Diệp gia gia chủ người được đề cử, thực lực không thể khinh thường." Ngụ ý, nam nhân này dễ dàng không thể được tội.
"Ngươi nói hắn là Thiên Diệp gia gia chủ người được đề cử, cũng chính là Thiên Diệp gia còn có khác người được đề cử." Bạc Cảnh Thần đoán nhất châm kiến huyết.
"Không sai, Thiên Diệp gia một cái khác người được đề cử là Thiên Diệp tà dương, là Thiên Diệp Thương Minh đường huynh đệ, là một cái thượng tá, chức vị không có Thiên Diệp Thương Minh cao, tiếng hô cũng không cao lắm, có thể nói như vậy, trên cơ bản Thiên Diệp Thương Minh đã muốn là Thiên Diệp gia điều động nội bộ gia chủ chọn người." Dương thụ này bí thư có thể nói làm tận chức tận trách.
Khinh xao mặt bàn, một lát trong lúc đó nam nhân đã đi xuống quyết định, "Ngầm toàn lực duy trì này Thiên Diệp tà dương, làm cho hắn ngắn nhất thời gian đi đến tối cao vị trí, thêm đại hắn tranh đoạt gia chủ kiếp mã." Thiên Diệp Thương Minh, ta muốn tại của ngươi hậu viện điểm thượng một phen hỏa, cho ngươi phân thân thiếu phương pháp.
"Như vậy ta muốn khứ liên hệ cái kia Thiên Diệp tà dương sao." Dương thụ trong lòng có chút không yên, không biết bạc tổng vì cái gì cùng với những này hắc đạo tẩy trắng gia tộc trộn cùng một chỗ. Tuy rằng nói Thiên Diệp gia mấy năm gần đây người tới mới xuất hiện lớp lớp, nhưng là cũng không dùng như vậy mò kim đáy bể đi làm đi?
"Không cần, ngươi không cần cùng hắn liên hệ, âm thầm tiến hành hết thảy, đừng làm cho cái chuôi này hỏa thiêu đến chúng ta chính mình, khi tất yếu, có thể vận dụng chúng ta những này tài nguyên." Nam nhân bày mưu nghĩ kế, da thật chế tác chủ y bỗng nhiên hơi hơi một cái xoay tròn, mặt đối với dương thụ, hắn phân phó đạo.
"Nhưng là bạc tổng, như vậy cố sức không lấy lòng chuyện, chúng ta tính không ra a!" Dương thụ trong lòng ẩn ưu.
"Này ngươi không cần phải xen vào, ngươi chỉ cần làm tốt ta phân phó của ngươi là có thể ." Bạc Cảnh Thần con ngươi đen híp lại, rõ ràng không thích có con tin nghi chính mình.
Dương thụ đáp ứng một tiếng đi ra ngoài, nếu bạc tổng phân phó , như vậy liền đi làm đi, nếu không chọc giận bạc tổng cũng là không ổn .
Thiên Diệp Thương Minh, chúng ta hai cái đến hảo hảo đổ một ván, nhìn xem ai hơn có tư cách đứng ở tiểu vưu vật bên người.
Bạc Cảnh Thần ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, khóe môi gợi lên một chút thế tại tươi cươi nhất định phải, Cung Mật Nhi, chỉ biết gả cho chính mình, cho dù nàng thị phi chỗ, hắn cũng làm theo thích nàng, những này hoa đào, hắn hội nhất chi chi tàn nhẫn bẻ gẫy .
*
"Thiên Diệp đoàn, đều chuẩn bị tốt !" Một cái binh chạy đến Thiên Diệp Thương Minh trước mặt, ba một tiếng kính một cái lễ, leng keng hữu lực báo cáo đạo.
"Tất cả mọi người có?" Thiên Diệp Thương Minh chính khiêng một phen mồm to kính thư kích thương chà lau, nghe vậy thả chậm thủ hạ tốc độ, quay đầu đối cái kia binh đạo.
"Là!" Cái kia binh bỗng nhiên một cái lưu loát hướng quẹo trái, hướng về phía mặt sau hô một tiếng, "Điểm số!"
Đại binh nhóm điểm số thanh âm một người tiếp một người, sạch sẽ lưu loát, không chút nào ướt át bẩn thỉu, Thiên Diệp Thương Minh vừa lòng gật gật đầu, buông trong tay thư kích thương, nhìn lướt qua trạm ngay ngắn chỉnh tề đội ngũ, trầm giọng nói: "Xuất phát."
Theo bọn họ tại W thị hắc đạo nằm vùng truyền lại tin tức, đêm nay tại W thị lớn nhất bến tàu thượng có cùng nhau thật lớn quân hỏa giao dịch, trong đó giao dịch nhất phương khúc thiếu vừa dẫn dắt khúc chức đạo là bọn hắn trành đã nhiều năm hắc đạo tổ chức, mặt trên công đạo xuống dưới, hôm nay cho dù hao phí lớn nhất đại giới, cũng muốn đem kia hắc đạo đầu lĩnh còn sống bắt lấy!
Kỳ thật quân hỏa thương tuy rằng là hắc đạo, nhưng chính phủ lại bình thường đều đối bọn họ mở một con mắt nhắm một con mắt, nếu không nháo quá phận, trên cơ bản đều khi nhìn không thấy.
Nhưng lần này quân hỏa thương lại không chỉ có buôn bán quân hỏa, bọn họ còn buôn lậu thuốc phiện! Hơn nữa theo điều tra, gần nhất rất nhiều khởi buôn lậu văn vật mua bán bọn họ cũng tham dự ! Trong đó còn có cố cung mất trộm cao nhất văn vật ngàn mặt ngọc bình hoa, là đường hướng văn vật.
Thiên Diệp Thương Minh trong mắt hàn quang lóe ra, buôn lậu văn vật cùng buôn lậu thuốc phiện, chỉ bằng trong đó hạng nhất liền đủ để cho khúc thiếu vừa người toàn bộ bắn chết! Hắn đời này tối phản cảm chính là bán đứng quốc gia cùng buôn lậu thuốc phiện, cố tình khúc thiếu vừa hai loại đều làm!
Hắn đối với chính mình Thiên Diệp gia tộc thân phận cũng thực phản cảm, nhưng là tái phản cảm, cũng thay đổi hắn không được dòng họ lý mang Thiên Diệp chuyện thực. Cũng may hắn đã muốn có cùng Thiên Diệp gia tộc thoát ly quyết định!
Thiên Diệp Thương Minh bên cạnh, 08* đoàn phó đoàn trưởng Trần Tiền thân mình run lên, xem nhà mình đội trưởng này cả người khí thế, chỉ biết khúc thiếu vừa hôm nay buổi tối khẳng định là đi đến cuối , hắn sờ sờ trên lưng đừng trứ xứng thương, trong mắt hiện lên một chút thị huyết quang mang.
Bọn họ đi qua vừa mới là thời điểm, khúc thiếu vừa cùng một khác ngay ngắn tại giao dịch, tuy rằng cảng thượng giống nhau như đúc thùng đựng hàng dầy đặc, mà giao dịch song phương cũng trong bóng đêm kiệt lực giả bộ một bộ lương dân bộ dáng, nhưng Thiên Diệp Thương Minh lại liếc mắt một cái liền tập trung vài cái thùng đựng hàng.
Hắn quay đầu hướng Trần Tiền sử một cái ánh mắt, cằm tại mấy cái kia thùng đựng hàng vị trí điểm điểm, Trần Tiền hiểu ý gật gật đầu, hướng mặt sau vài cái binh làm cái thủ thế. Huyền khí báo thù giả
Bọn họ cũng không có trước đó mai phục, khúc thiếu vừa người có thể ở quân hỏa này một hàng tung hoành nhiều năm như vậy, không có điểm tư bản là không khả năng , tại bọn họ giao dịch phía trước khẳng định hội đem này cảng điều đã điều tra xong, nếu bỗng nhiên nhiều ra rất nhiều xa lạ người, khẳng định hội trước tiên truyền vào khúc thiếu vừa trong tai.
Cho nên Thiên Diệp Thương Minh rõ ràng thăm dò địa hình, thừa dịp đêm tối trực tiếp đến cái đánh bất ngờ, tốc chiến tốc thắng!
W thị trú trung, mỗi người đều biết đạo, 08* đoàn đoàn trưởng Thiên Diệp Thương Minh đơn độc binh tác chiến năng lực phóng nhãn trong quân không người có thể cùng, liền liên hắn thủ hạ điều giáo đi ra binh, năng lực đều phải so cái khác đoàn binh mạnh hơn thượng nhất tiệt, cho nên rất nhiều đội quân mũi nhọn đều mão chừng kính muốn đi vào 08* đoàn, thế cho nên Thiên Diệp Thương Minh tọa trấn 08* đoàn về sau, toàn bộ đoàn tác chiến năng lực nhanh chóng bay lên, đã muốn ẩn ẩn có ngạo thị toàn quân xu thế.
Vài cái binh dựa theo Trần Tiền yêu cầu, động tác nhanh chóng giải quyết chung quanh vài cái canh gác người, không có phát ra một chút thanh âm, viên mãn hoàn thành nhiệm vụ.
Thiên Diệp Thương Minh thế này mới dẫn người một chút hướng giao dịch địa điểm thật cẩn thận phủ phục đi tới.
"Khúc tổng quả nhiên sảng khoái." Một người hai tay nâng lên trên đất vài cái thùng đựng hàng, ước lượng sức nặng, trên mặt này mới lộ ra một cái cười."Về sau hợp tác khoái trá."
Khúc thiếu vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, thân thủ cùng người nọ nắm một chút thủ, đạo: "Hợp tác khoái trá." Hắn nghĩ rằng lần trước tại Nhạc Long Khánh nơi đó ăn một lần mệt, lần này hắn khả học ngoan .
Khoảng thời gian này bị trành được ngay, hắn đã muốn thật lâu không có tiếp nhận đại đan sinh ý , tuy rằng buôn lậu thuốc phiện cùng buôn lậu văn vật lợi nhuận cũng rất lớn, nhưng hắn vẫn là cảm thấy làm quân hỏa sinh ý lợi nhuận đến lớn hơn nữa.
Gần nhất một đoạn thời gian, trải qua bọn họ phản trinh sát, phát hiện đặc công bên kia có điều lơi lỏng, hắn phái người điều tra thật lâu, mới phát hiện đặc công bên kia cao tầng thay đổi người , đang đứng ở giao tiếp công tác thời điểm, lúc này đúng là cơ hội tốt!
Cái gọi là phú quý hiểm trung cầu, cẩn thận tuy rằng là chuyện tốt, nhưng là quá mức cẩn thận , tại đây ăn tươi nuốt sống hắc đạo trung lại chỉ có thể bị người tễ tra cũng không thặng!
Khúc thiếu vừa lập tức đại vung tay lên, quyết định muốn tiếp được này nhất bút ra. Tại điều tra rất nhiều địa phương sau, cuối cùng tuyển định W thị cát thủy bến tàu tác vi giao dịch địa điểm.
Đầu tiên, bến tàu đêm khuya thời điểm ít người, tuy rằng bọn họ động tĩnh sẽ không rất lớn, nhưng tổng hội có cẩn thận người chú ý tới, khả đồng khi, bọn họ còn muốn nương người xa lạ hỗ trợ che dấu, cho nên người muốn thiếu, lại không thể hoàn toàn không có người. Tiếp theo, bến tàu thùng đựng hàng rất nhiều, muốn giấu kín bọn họ hóa rất đơn giản.
Cuối cùng, nếu là ra nguy hiểm trạng huống, bọn họ thuyền ngay tại cảng đợi mệnh! Cho dù quân đội cũng lấy bọn họ không thể nề hà, bọn họ thuyền đều là tỉ mỉ chế tạo , tính năng cùng quân hạm so có thể nói hào không thua gì, nếu là quân đội tưởng muốn đuổi kịp bọn họ, cần phải điều động quân hạm.
Nhưng là quân hạm làm sao là tốt như vậy điều động , đợi cho quân hạm khai lại đây , bọn họ đã sớm bỏ trốn mất dạng .
Khúc thiếu vừa đem sở hữu phương diện đều lo lắng qua , tự cho là thiên y vô phùng, liền mang theo thủ hạ kiêu ngạo đến đây bến tàu.
Giao dịch cùng hắn dự đoán được giống nhau, thuận buồm xuôi gió, một chút trở ngại đều không có, khúc thiếu vừa nhất thời có chút đắc ý vênh váo. Kỳ thật cũng cũng không thể trách hắn, đi qua một năm đến, bị quân đội bức bách chỉ có thể mang theo cái đuôi làm người, hơn nữa lần trước tại Thái Lan còn bị Nhạc Long Khánh hắc ăn hắc, lúc này rốt cục có thể ra một hơi , đương nhiên hội cao hứng.
Đang lúc hắn nghĩ trở về muốn như thế nào thưởng thủ hạ thời điểm, bỗng nhiên liền nghe thấy được một tiếng súng vang, nhiều năm qua tại hắc đạo trung luyện thành đối mặt nguy hiểm trực giác, lập tức làm cho khúc thiếu vừa không chút do dự phác ngã xuống trên đất.
Viên đạn sát hắn nhĩ tế mà qua, mạnh đinh vào đứng ở hắn mặt sau thủ hạ trên người, người nọ nhất thời thảm hào một tiếng, ôm bụng ngã xuống, máu đỏ tươi thủy theo khe hở ồ ồ xuống.
"A đông, a tây! Triệt!" Khúc thiếu vừa trong lòng lộp bộp một tiếng, cả người lông tơ đều dựng thẳng lên, có thể ở bất tri bất giác trung giải quyết bọn họ sở hữu canh gác nhân viên, này căn bản là tương đương là đem thương để ở tại bọn họ đầu thượng!
Cái gì hàng hóa! Cái gì Mỹ kim! Đều là trói buộc! Hiện tại bảo mệnh mới là tối trọng yếu!
Khúc thiếu vừa bình tĩnh rất nhanh làm quyết định, lấy ra thương bang bang hướng bóng người chớp lên địa phương mở hai thương, liền tiếp đón thủ hạ hai gã đắc lực tinh anh dựa theo thương lượng tốt lộ tuyến mau mau rút lui khỏi.
Đáng tiếc Thiên Diệp Thương Minh sao có thể làm cho hắn như nguyện? Đem thủ hạ sở hữu binh đều giao cho Trần Tiền an bài sau, Thiên Diệp Thương Minh thân hình như điện, giống như mãnh hổ xuống núi bình thường hướng tới khúc thiếu vừa chạy trốn địa phương xông đến.
Cao lớn thân hình linh hoạt tại trong mưa bom bão đạn xuyên qua, lại lông tóc vô thương, giống như cùng kia thấm lạnh gió đêm hòa hợp nhất thể bình thường, như cá gặp nước tại trong đêm đen đi trước.
Chỉ có kia một đôi ánh mắt như hắc bảo thạch giống nhau lóe sáng kinh người, lóe ra trứ lãnh khốc lành lạnh ánh mắt, giống như tử thần đôi mắt bình thường, gắt gao nhìn chằm chằm tiền phương khúc thiếu vừa.
Mồm to kính thư kích thương đã muốn bị hắn tá rớt, lúc này Thiên Diệp Thương Minh trong tay chỉ có một phen khéo léo tiêu âm súng lục, hắn chết tử nắm trong tay thương, không ra thương, chỉ híp mắt đi theo khúc thiếu vừa kia mấy người mặt sau, như bóng với hình.
Giờ phút này Thiên Diệp Thương Minh giống như nhất chỉ trong rừng rậm săn bắn dã thú, đang chờ con mồi làm cuối cùng giãy dụa, sau đó tại thích hợp thời cơ cấp cho này thật mạnh nhất kích!
Khúc thiếu vừa mới nha tránh thoát bên cạnh càng lại càng đạn lạc, thể lực đã muốn dần dần có chút chống đỡ không được , nhưng người mặt sau lại gắt gao cắn hắn cước bộ, chỉ cần hắn nhất thả lỏng, sẽ chết không có chỗ chôn!
Lập tức sẽ đến trên thuyền ! Sẽ đến! Tái kiên trì một phút đồng hồ là có thể ! Khúc thiếu cương mãnh chui vào đến một cái đại thùng đựng hàng mặt sau, tránh thoát một cái tay súng bắn tỉa trí mạng nhất thương.
Thế này mới lợi dụng thời gian rảnh lau một phen trên đầu chảy ra mồ hôi lạnh, hung hăng mắng một tiếng, "Chết tiệt! Trở về điều tra ra ai là nội quỷ, con mẹ nó giết chết hắn!"
Khúc thiếu vừa không phải ngốc tử, hôm nay hành động như vậy nghiêm mật, lại vẫn là bị đã biết, nếu không phải có nội ứng, làm sao hội trùng hợp như vậy!
Hắn oán hận đối với Thiên Diệp Thương Minh phương hướng mở tam thương, thế này mới tiếp tục hướng trên thuyền trốn, hắn biết chính mình kỹ thuật, này viên đạn khẳng định sẽ không đánh hụt! Về điểm này nhi chính xác vẫn phải có!
Nhưng mà hắn lại không biết đạo, chính mình ngộ người trên là Thiên Diệp Thương Minh, không có tuyệt đối tin tưởng, hắn như thế nào hội một người liền ngu như vậy ngốc xông lên làm cho người ta khi bia ngắm đâu?
Mạnh phác trên mặt đất tránh thoát hai phát, Thiên Diệp Thương Minh sắc mặt lãnh khốc, thừa dịp này tư thế bang bang hướng bên phải thả tam thương.
Đánh xong sau liên kết quả cũng không xem, đứng lên liền tiếp tục truy, thân hình như là u linh giống nhau, chậm rãi , chậm rãi tiếp cận khúc thiếu vừa ba người.
Mà ngay tại hắn vừa mới phóng thương địa phương, đang ở chiến đấu hai người bỗng nhiên mạnh một trận run rẩy, té trên mặt đất không nhúc nhích , hiển nhiên đã muốn tử không thể chết lại . Nhiều mặt công chúa dã man thuyết tiến hoá
Hai mươi thước... Mười lăm thước... Khúc thiếu vừa hai mắt tỏa ánh sáng, lập tức sẽ đến trên thuyền !
Nhưng mà trong lòng vừa mới dâng lên về điểm này hưng phấn kính còn không có tiêu, hắn chỉ cảm thấy mặt sau một trận kình phong đánh úp lại, khúc thiếu vừa trong lòng rùng mình, mạnh hồi đầu khấu động cò súng.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Thiên Diệp Thương Minh mạnh hướng bên cạnh chợt lóe, nhanh chóng tránh thoát viên đạn, cước bộ không chút nào không có dừng lại, thân hình chớp lên gian, khúc thiếu vừa trước mắt nhất đạo bóng đen hiện lên.
Tiếp theo hắn liền cảm thấy cổ tay một trận đau nhức, răng rắc một tiếng, liền bị Thiên Diệp Thương Minh ảo chặt đứt cổ tay, trong tay thương phanh rớt đi xuống. Không đợi hắn phục hồi tinh thần lại, mắt cá chân bỗng nhiên bị một cỗ đại lực thải đi lên, khúc thiếu vừa thảm hào một tiếng, hai chích cổ chân đã muốn bị thải thay đổi hình, đau cơ hồ ngất.
Mồ hôi lạnh chỉ một thoáng liền theo trên trán xông ra, nhưng mà lại không chỉ có là vì này đau đớn, còn có kia đã muốn nhất định bị bắn chết vận mệnh.
Khúc thiếu vừa mới nha nhịn đau, đối Thiên Diệp Thương Minh thẳng hận đến đáy lòng! Nếu không phải trước mắt người này, chính mình làm sao hội lưu lạc đến loại này hoàn cảnh! Hắn giật giật cánh tay, trong mắt hiện lên một tia vặn vẹo điên cuồng.
"Muốn cùng ta đồng quy vu tận?" Nhưng mà, không đợi hắn đem ý tưởng của mình phó chư hành động, Thiên Diệp Thương Minh lại bỗng nhiên quay đầu lạnh lùng nói này một câu.
Khúc thiếu cương mãnh trừng mắt to, không rõ chính mình tàng như vậy bí ẩn, vì cái gì người này còn có thể phát hiện.
Thiên Diệp Thương Minh lạnh lùng cười, bàn tay tiến khúc thiếu vừa bên hông nhất sờ, một cái khéo léo tâm phiến liền bị sờ soạng đi ra, hắn quơ quơ trong tay gì đó, hướng khúc thiếu vừa đạo: "Tưởng tạc tử ta, cũng phải nhìn ngươi có bản lĩnh hay không. Hoặc là ngươi căn vốn là giả mạo đi!"
Ấn tượng bên trong, khúc thiếu vừa không có như vậy bổn !
Hơn nữa nghe nói khúc thiếu vừa có năm mươi tuổi trầm ổn, bốn mươi tuổi nho nhã, mười tám tuổi ngoại mạo!
Thôi, mặc kệ bạch miêu hắc miêu, bắt lấy lão thử chính là hảo miêu, hiện tại trước bắt nói sau.
Nói xong Thiên Diệp Thương Minh một tay không chút nào cố sức dẫn theo đã muốn không hề hành động năng lực khúc thiếu vừa, dễ dàng về tới vừa mới nói định tập hợp chỗ, trực tiếp đem nhuyễn thành một bãi khúc thiếu vừa cấp ném xuống đất.
Trần Tiền nở nụ cười, nghịch ngợm trát trát nhãn tình, đối nhà mình đội trưởng như vậy thô bạo một mặt lựa chọn không nhìn, hắn biết, nếu không phải mặt trên muốn sống tróc, chỉ sợ lần này hành động đã sớm trước tiên đã xong.
"Cũng không biết hỗn đản này có phải hay không khúc thiếu vừa?" Thiên Diệp Thương Minh có chút điểm ẩn ưu.
"Quản hắn có phải hay không, trước bắt sống nói sau." Trần Tiền thuyết đạo.
"Ngươi là tưởng sớm một chút chấm dứt nhiệm vụ, hảo cùng bạn gái ngươi trở về khanh khanh ta ta đi?" Thiên Diệp Thương Minh ngoéo một cái thần, thuyết đạo.
"Ai nha, khó được nhìn ngươi này trương khối băng mặt, còn có thể nói giỡn đâu, đúng vậy, ta là rất muốn bạn gái của ta, ngươi đâu, ngươi lớn như vậy mấy tuổi , chẳng lẽ ngươi không nghĩ bạn gái của ngươi?" Trần Tiền hiếu kỳ nói, bởi vì hai người quan hệ tương đương hảo, cho nên lời này, Trần Tiền mới dám mở miệng hỏi.
"Ta có bạn gái, ngày sau mang cho ngươi xem xem, chính là nàng vẫn là sinh viên, ta nếu cùng với nàng kết hôn, còn phải đẳng nàng tốt nghiệp đâu." Nhắc tới Cung Mật Nhi, Thiên Diệp Thương Minh nở nụ cười, cười như mộc xuân phong.
"Hảo, có cơ hội nhất định phải hảo hảo xem xét xem xét... Ha ha..." Trần Tiền cười đáp ứng rồi.
Hương túc phỉ lạp đại tửu điếm lý, Từ Tĩnh Nhi đợi không được khúc thiếu vừa điện thoại, vội muốn chết, khả cấp cũng không có dùng, chỉ có thể làm chờ.
Một giờ đồng hồ sau, Từ Tĩnh Nhi cảm thấy chính mình không thể tái chờ đợi , vì thế quyết định mang theo chính mình gì đó rời đi W thị hương túc phỉ lạp đại tửu điếm.
Chính là mới mở ra môn, đã bị tới bắt của nàng cảnh sát cấp bắt được .
"Ta lại không có phạm pháp, các ngươi bắt ta làm cái gì?" Từ Tĩnh Nhi không rõ tự mình làm sai lầm rồi cái gì?
"Ngươi xem ngươi này hành lý tương lý trang cái gì?" Một cái lang khuyển đã muốn khứ cắn Từ Tĩnh Nhi trong rương, bên trong thế nhưng bị sưu ra nhất mấy bao bột phấn trạng màu trắng này nọ.
Từ Tĩnh Nhi phát hiện chính mình thượng khúc thiếu vừa làm , hắn là hoàn toàn không tưởng giúp nàng.
Vậy đừng trách nàng vô tình, nàng liền đem thương tổn nam nhân của nàng một đám cấp cắn đi ra.
Cảnh sát nhóm đem Từ Tĩnh Nhi người tang cũng lấy được bắt được.
Khi Nhạc Long Khánh biết khúc thiếu vừa cùng Từ Tĩnh Nhi đều bị bắt được sau, khóe môi gợi lên một chút lên mặt tươi cười, hắn lập tức phân phó khai đem nói hảo giá nhốt đánh vào khúc thiếu vừa thủ hạ một cái tâm phúc thủ hạ a tây.
Tiếp theo Nhạc Long Khánh một chiếc điện thoại đánh đi gần nhất này hai ngày nhận thức câu lạc bộ đêm bồi rượu tiểu thư điệp ảnh, nói như thế, này điệp ảnh chính là làm kê !
Nhạc Long Khánh là bình thường nam nhân, hắn khẳng định có tính phương diện nhu cầu , cho nên này điệp ảnh liền chính hảo nổi lên bị phát tiết thú tính tác dụng.
"Điệp ảnh, ngươi này thân thể thật sự là càng ngày càng làm cho ta mê luyến ." Nhạc Long Khánh vuốt bóng loáng nữ tử tuyết phu, nhịn không được tán thưởng đạo.
"Khánh ca ca, người ta không muốn nghe những này, người ta đã nghĩ cùng ngươi vu sơn mây mưa, nhanh lên nhi..." Điệp ảnh vốn là nhất chỉ thân kinh bách chiến tiểu kê, tự nhiên tại chuyện phòng the phương diện đặc biệt chủ động, làm Nhạc Long Khánh gần nhất có chút điểm thận mệt , phải ăn xong viên thuốc mới được.
"Con mẹ nó có thể không kêu ta khánh ca ca sao? Ta như thế nào nghe ta thành Tây Môn khánh đâu?" Nhạc Long Khánh ôm lấy điệp ảnh này tiểu kê kê miệng số chết cắn, số chết thân.
Điệp ảnh cái kia chịu không nổi a, các loại kêu a, các loại muốn a! Nhạc Long Khánh này không vừa mới chết lão bà, tình nhân bị ném vào Thái Lan, Mật Nhi lại thấy không trứ, vì thế chỉ có thể chiêu tiểu kê .
Hai người tới tới lui lui tại giường thượng đại chiến ba trăm hiệp.
"Điệp ảnh, ngươi này lưng bớt chân tướng nhất chỉ con bướm, trách không được ngươi kêu điệp ảnh." Đáng tiếc ngươi chính là một con gà, khi bất thành con bướm . Nhạc Long Khánh bỗng nhiên nhớ tới Cung Ti Ti lưng cũng có nhất tiểu khối bớt, bất quá kia hưng trí giống một đóa hoa mai.
"Ngươi không cần cùng người ta xả nhiều như vậy thôi, lại đến một lần sao?" Điệp ảnh có được xuân thủy ngọc hồ loại này cực phẩm danh khí, cho nên đặc biệt phóng đãng, người ta làm kê, đều là làm nhất giai đoạn buôn bán lời bạc liền chạy nhanh hoàn lương gả cái nam nhân qua cả đời , khả nàng đâu chính là muốn làm tiểu kê, hơn nữa tính làm cả đời tiểu kê, đương nhiên thì giờ già đi sau, nàng tính làm tú bà, sau đó thuộc hạ cũng có mười mấy cái tiểu thư, người như vậy sinh nhiều bổng .
Điệp ảnh như thế ra sức tại chuyện phòng the phương diện lấy lòng Nhạc Long Khánh, chính là muốn từ Nhạc Long Khánh bên này nhiều lộng điểm bạc tồn trứ.
Khi tiểu kê khi đến điệp ảnh này phân thượng, đã muốn trụ hào trạch khai hào xe .
Sát, lại đến một lần, hắn lão eo ăn tiêu sao? Nhạc Long Khánh lắc lắc đầu, gần nhất thể lực chống đỡ hết nổi, cũng không biết có phải hay không rất miệt mài ? Chiến ý đột kích
Lắc đầu? Này sao được? Khó khăn đụng tới một người tuổi còn trẻ nam nhân anh tuấn, hơn nữa lại đã chết lão bà, lại là có xí nghiệp lão bản, nàng điệp ảnh như thế nào cũng phải số chết hống trứ, đem hắn phát triển trở thành chính mình trường kỳ cơm phiếu đi?
Điệp ảnh thật sự là chỉ lợi hại tiểu kê, gặp Nhạc Long Khánh muốn ngủ thấy, kia như thế nào thành đâu? Nàng đắc cố gắng ép khô hắn, được đến rất nhiều hậu hồi báo, nam nhân không đều là thích thích sao?
Hai người XXOO giằng co thời gian rất lâu... Điệp ảnh hoảng hốt xuôi tai đến hắn nói, hắn hảo yêu điệp ảnh cái gì... Sau điệp ảnh nũng nịu như chim nhỏ nép vào người giống nhau nằm tại trong lòng hắn, tiếp tục khiêu khích trứ hắn, thật sự là các kiểu kỹ năng đều con mẹ nó sử xuất đến đây!
Nhạc Long Khánh gần nhất bởi vì tiểu kê tiểu thư điệp ảnh dây dưa, hắn đều không có không kêu Cung Mật Nhi đi ra ngoạn, liên điện thoại đánh tới số lần đã ở giảm bớt, Cung Mật Nhi cũng không thèm để ý, dù sao nàng cùng Bạc Cảnh Thần tại trù bị đánh hắn thứ hai bước động tác.
Bàng Căn Trân có một lần thấy nhi tử cùng kia chỉ yêu lý yêu khí tiểu kê ở nhà lăn sàng đan, khí lão mặt mũi trắng bệch.
Chính là nàng không phải điệp ảnh này chỉ tiểu kê đối thủ, điệp ảnh mới mặc kệ này lão thái thái là Nhạc Long Khánh mụ đâu, nàng liền mắng Bàng Căn Trân không biết xấu hổ lão già kia, tiến vào không gõ cửa! Nhìn đến nhi tử cùng bạn gái tại lăn sàng đan, liền không nên quấy rầy, líu ríu mắng đứng lên giống mở súng máy dường như, liên Nhạc Long Khánh nghe xong cũng cam bái hạ phong.
"Long Khánh, ngươi là con ta sao? Này chỉ kê a, nàng chửi mụ ta? Ngươi như thế nào không giúp ta?" Bàng Căn Trân tức chết rồi, nơi này tử tìm nữ nhân thật sự là một cái không bằng một cái, nàng bây giờ còn là cảm thấy Lý Hiểu Nguyệt nhất thích hợp khi của nàng con dâu, nhưng là con dâu cũng đã không có, ai.
"Mụ, nàng nói rất đúng, ngươi như vậy không gõ cửa là không đúng , về sau ngươi nhớ rõ gõ cửa, mụ, ngươi có thể trước ra ngoài sao, ta còn muốn cùng điệp ảnh làm chính sự đâu!" Nhạc Long Khánh cầm trong tay trứ nhất chỉ Durex, hầu cấp đâu.
Bàng Căn Trân cái kia khí a! Dưỡng nhi dưỡng già, nàng đây là dưỡng cái gì nhi tử a? Hắn là chuyên môn đến khí của nàng sao?
"Mụ! Ngươi nhìn chằm chằm ta xem làm cái gì?" Nhạc Long Khánh thầm nghĩ hắn thật vất vả cuối tuần nghỉ , tưởng ở nhà cùng điệp ảnh ngoạn ngoạn khoan khoái khoan khoái, hắn này mụ như thế nào càng già càng hồ đồ ?
"Ngươi là muốn ta này mụ hay là muốn này chỉ kê?" Bàng Căn Trân vươn tay chỉa chỉa trứ mặc hồng nhạt chữ "T" khố điệp ảnh, nổi giận đùng đùng quát.
"Mụ, này không thể so a? Ngươi là mẹ ta, nàng có lẽ tương lai còn là thê tử đâu." Kỳ thật Nhạc Long Khánh lời này thuần túy là hống điệp ảnh vui vẻ, để cho hắn hy vọng điệp ảnh có thể làm cho hắn được đến thể xác và tinh thần thỏa mãn.
Thê tử? Hắn là sẽ không thú tiểu kê khi thê tử , hắn vẫn là muốn kết hôn Cung Mật Nhi , dù sao Cung Mật Nhi tuổi trẻ, hơn nữa Cung Mật Nhi lần đầu tiên vẫn là cho hắn Nhạc Long Khánh .
Bàng Căn Trân không có nghe đến chính mình tưởng tượng bên trong trả lời, nhất thời khí giận dữ, thân thủ cầm lấy trong phòng khách bãi phóng một cái lau, sau đó cực nhanh xoay người vọt vào Nhạc Long Khánh phòng ngủ, đối với điệp ảnh trên người đánh khứ.
Điệp ảnh dù sao so Bàng Căn Trân tuổi trẻ, cho nên hắn lập tức thân thủ ôm lấy lau, sau đó đem lau hướng trên đất nhất ném, hướng về phía Nhạc Long Khánh tưởng trở mặt .
"Nhạc tổng, ngươi liên bản thân mụ còn không có thu phục, ngươi còn làm cái gì nữ nhân..." Kế tiếp điệp ảnh này tiểu kê mắng một đống khó nghe chữ nhi.
Nhạc Long Khánh sắc mặt càng ngày càng khó coi, hắn ngẫm lại cũng là a, hắn hai nhâm thê tử tại chính mình lão nương dưới mí mắt thật sự là rất khó kiếm ăn a, đặc biệt Lý Hiểu Nguyệt tận khả năng phục tiểu làm thấp a, nhưng hắn mụ vẫn là không hài lòng, luôn khủng hoảng Lý Hiểu Nguyệt nơi này không tốt, nơi kia không tốt , càng miễn bàn Cung Ti Ti .
"Ngươi này tao tiểu kê, ngươi không cần lung tung ly gián mẫu tử chúng ta lưỡng, ngươi cút cho ta! Ngươi tại nhà chúng ta, đừng dơ chúng ta sàn, lăn, lăn!" Bàng Căn Trân nổi trận lôi đình mắng.
Nhạc Long Khánh này nhất khang dục hỏa còn không có phát tiết đâu, tự nhiên sắc mặt thực bất duyệt.
"Mụ! Ngươi ra ngoài trước, tối nay ta và ngươi giải thích." Nhạc Long Khánh thuyết đạo.
"Bác gái, ngươi vẫn là ra ngoài đi, không nhìn thấy nhạc tổng nói cho ngươi ra ngoài sao? Còn không mau điểm lăn!" Điệp ảnh cáo mượn oai hùm đạo, thầm nghĩ, lão bất tử , con mẹ nó ta còn chỉnh bất tử ngươi sao? Còn không có người dám giáp mặt mắng nàng làm kê đâu?
"Nhạc Long Khánh!" Bàng Căn Trân thật không ngờ chính mình tại nhi tử trước mặt còn không bằng một con gà, nhất thời khí chửi ầm lên, lại nói nhi tử tên sau, một ngụm lão đàm tạp tại yết hầu khẩu, thượng cũng không phải, hạ cũng không phải .
"Mụ, ngươi ra ngoài đi." Nhạc Long Khánh tưởng phát tiết đâu, còn trông cậy vào trứ tiểu kê nàng hầu hạ đâu.
"Bác gái, ta cùng nhạc luôn luôn chính sự muốn làm đâu!" Tiếp theo điệp ảnh cố ý cử ưỡn ngực thuyết đạo.
Ai cũng không có dự đoán được, Bàng Căn Trân bị này rất đúng phẩm cẩu nam nữ khí bị một ngụm lão đàm cấp nghẹn chết .
Nhạc Long Khánh gặp mẫu thân Bàng Căn Trân thẳng tắp nằm xuống về phía sau, dọa hồn phi phách tán, vội vàng quang trứ thân mình đi qua, xoay người dò xét tham của nàng hơi thở.
"Đã chết, tiện nhân ngươi đem mẹ ta cấp tức chết rồi!" Nhạc Long Khánh hướng về phía điệp ảnh mắng, mắng thực hung.
"Ô ô... Ta lại không phải cố ý , đã chết sẽ chết sao. Cũng không phải ta cố ý , nhạc tổng, ngươi yên tâm ngươi không có mẫu thân, ta sẽ gấp bội đối với ngươi tốt, ngươi có thể khi mẫu thân ta giống nhau, chúng ta có thể nhân vật sắm vai, như vậy cũng có kích tình, không phải sao?" Điệp ảnh này tiểu kê quả nhiên là tiểu kê lý kỳ ba a, cư nhiên tại người chết trước mặt trực tiếp câu dẫn Nhạc Long Khánh.
Nhạc Long Khánh con mẹ nó cũng là một cái kỳ ba, hắn thế nhưng thật sự đem điệp ảnh này tiểu kê trở thành bản thân mẫu thân, kia cái gì nhân vật sắm vai, siêu cấp làm cho hắn trầm luân...
Nhạc Long Khánh bên này cùng tiểu kê sầu triền miên, Cung Mật Nhi lại tại khổ bức cùng ngày phơi nắng hạ quân huấn làm đấu tranh.
Đội ngũ huấn luyện là tác vi một cái quân nhân cần phải làm tốt . Ở trong đó quân tư hẳn là đội ngũ huấn luyện trung cơ bản nhất hạng nhất, hai chân tách ra ước 60 độ, hai chân thẳng thắn kẹp chặt, thu mông, bụng vi thu, ưỡn ngực ngẩng đầu, nhận lấy ngạc, cử cảnh, hai mắt nhìn thẳng phương xa; hai tay tự nhiên rủ xuống, năm ngón tay khép lại, ngón trỏ thiếp cho khố phùng.
Này động tác nhìn như đơn giản, nhưng là phải làm tiêu chuẩn hơn nữa nếu có thể kiên trì thời gian rất lâu liền không phải chuyện dễ dàng . Trạm một lúc sau sẽ cảm thấy dị thường mệt cùng khổ. Hơn nữa tam phục thời tiết, trên đầu đỉnh trứ trắng bóng thái dương, dưới chân là nóng bỏng thủy nê địa, chỉ chốc lát liền mồ hôi chảy giáp bối, một lúc sau, cảnh, eo, tất, chân liền chịu không nổi . Có vài thứ, Cung Mật Nhi cảm giác chính mình mau trạm không được .
Ai ô ô, trạm quân tư quá mệt mỏi , Cung Mật Nhi trong lòng âm thầm kêu khổ.
Này huấn luyện viên trưởng là soái, nhưng là cũng quá nghiêm khắc đi, Cung Mật Nhi muốn khóc tâm đều có .
"Ngươi bước ra khỏi hàng!" Suất ca huấn luyện viên gặp Cung Mật Nhi muốn nhàn hạ, lập tức hướng về phía nàng thiết diện vô tư hô, trong ánh mắt nhất quán như chim ưng giống nhau lợi hại lãnh túc.
---
☆, V013 Cung Mật Nhi muốn đính hôn, điệp ảnh này tao bức thực liêu người
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,V013 Cung Mật Nhi muốn đính hôn, điệp ảnh này tao bức thực liêu người
Cung Mật Nhi tức chết rồi, hiện tại thời tiết thực nhiệt hảo hay không hảo? Đều trạm quân tư trạm như vậy thời gian dài .
Cố huấn luyện viên vội tới các quân huấn phía trước, cấp trên liền công đạo làm cho hắn đối một kêu Cung Mật Nhi nữ sinh nhiều hơn chiếu ứng trứ điểm.
"Huấn luyện viên, ta... Ta thân mình không thoải mái." Cung Mật Nhi sợ chính mình ai mắng, lập tức điềm đạm đáng yêu nói.
"Nga, qua bên kia nghỉ ngơi đi." Cố huấn luyện viên gật gật đầu, sau đó tiếp tục quân huấn hạng mục.
Cơm chiều sau, Cung Mật Nhi nhận được Thiên Diệp Thương Minh điện thoại.
"Cái gì? Người nọ là ngươi an bài ? Trách không được..." Cung Mật Nhi hết chỗ nói rồi, nguyên lai cố huấn luyện viên là Thiên Diệp Thương Minh bên kia người.
"Như thế nào? Tuyệt không cảm tạ ta sao?" Tuy rằng lấy việc công làm việc tư, nhưng là nhất tưởng đến Cung Mật Nhi có thể tại chính mình dưới mí mắt, Thiên Diệp Thương Minh liền cảm thấy đặc biệt vui vẻ.
"Được rồi, ta cám ơn ngươi, nhưng ta đến bây giờ còn không hội điệp đậu hủ khối." Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, kia đậu hủ khối cũng thật không tốt điệp.
"Ngày sau ta tự mình giáo ngươi." Thiên Diệp Thương Minh ái muội nói.
"Chán ghét, ta muốn nghỉ ngơi , treo a." Cung Mật Nhi chạy nhanh quải điện thoại.
Cung Mật Nhi vừa nhất quải điện thoại, Kiều Hề Nhu ngay tại nói cố huấn luyện viên như thế nào như thế nào soái? Các loại thích.
Khương Mạt Lỵ cũng nói chính mình có chế phục tình kết, nhìn huấn luyện viên mặc vào rằn ri phục hảo soái khí.
"Đừng suốt ngày thuyết giáo quan như thế nào như thế nào ? Các ngươi quản dường như mình đi, đừng không nghĩ qua là bị cái kia sắc lang giống nhau trịnh huấn luyện viên cấp đem thượng ." Giản cuối thu tại một bên dội nước lã.
Cung Mật Nhi cảm thấy giản cuối thu nói rất đúng, những này binh viên huyết khí phương cương nghẹn thật lâu , thật vất vả một năm một lần sinh viên quân huấn, không thể khả dùng sức đem sao?
Nhưng là Cung Mật Nhi không nói gì, nàng mới không nghĩ xen vào việc của người khác đâu.
Bốn ngày sau, Kiều Hề Nhu buổi tối đã khuya mới trở về, trở về thời điểm trên cổ tất cả đều là rõ ràng hôn ngân.
Cung Mật Nhi hiểu được , Kiều Hề Nhu bị mỗ huấn luyện viên cấp thượng .
Trong khi ba cái cuối tuần quân huấn đã xong.
Cung Mật Nhi bị phơi nắng đen.
Quân huấn chấm dứt, có thể về nhà, Cung Mật Nhi thực vui vẻ, ngày đó là Bạc Cảnh Thần mở ra xe tiếp nàng trở về .
"Ngươi như vậy bận, như thế nào còn trường học tiếp ta?" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm hỏi.
"Nhớ ngươi . Nhanh lên nhi lên xe, khứ ngươi trụ địa phương, vẫn là khứ ta trụ địa phương?" Bạc Cảnh Thần chủ động vì nàng mở cửa xe.
Cách đó không xa, Quý Lâm nhìn một màn này, trong lòng thực không phải tư vị, hắn vốn tưởng ước hội Cung Mật Nhi , nhưng là bị Cung Mật Nhi cấp cự tuyệt .
Này một chút hắn thấy Cung Mật Nhi có như vậy một cái nam nhân anh tuấn tới đón nàng, hắn đoán kia nam nhân hẳn là Cung Mật Nhi bạn trai đi.
"Quý thiếu, có phải hay không có ưa thích nữu ?" Một bên đồng học hạt ồn ào đạo.
"Không có." Quý Lâm nhíu mi, sau đó thượng chính mình BMW, nghênh ngang mà đi.
Trên xe, Bạc Cảnh Thần hỏi Cung Mật Nhi quân huấn có phải hay không thực vất vả?
"Đương nhiên vất vả , bất quá, có khỏe không, ít nhất chúng ta cố huấn luyện viên trưởng cử đẹp mắt ." Cung Mật Nhi gật gật đầu thuyết đạo.
"Mật Nhi, ngươi sẽ không là coi trọng các ngươi cố huấn luyện viên đi?" Bạc Cảnh Thần hảo lo lắng lại nhiều một cái tình địch.
"Ai nha, ngươi tưởng chạy đi đâu , không phải ngươi tưởng như vậy." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Ta nhưng là biết tham gia quân ngũ tại bộ đội lý nhất định nhi đều là nam nhiều, cơ khát phải chết, tựa như các ngươi tiểu nữ sinh nói cái gì đế vương công, cái gì tiểu thụ, bộ đội lý làm đam mỹ cũng cử nhiều ." Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng đối thủ của mình là Thiên Diệp Thương Minh, vô luận như thế nào đều phải tiên phát chế nhân, phải làm cho Cung Mật Nhi cùng quan hệ của mình tốt nhất, tối không ly khai.
Cung Mật Nhi là không biết Bạc Cảnh Thần những này tiểu tâm tư, cho nên liền cùng hắn tán gẫu nổi lên đam mỹ, hai người thật đúng là cử tán gẫu đến.
Bạc Cảnh Thần đem Cung Mật Nhi đưa đi thủy ngạn phong tình nhà trọ sau, hắn giữ lại, cùng nhau cùng Cung Mật Nhi quét tước trong nhà vệ sinh, cùng nhau tẩy đồ ăn nấu cơm.
Chính là Cung Mật Nhi không có liêu cho tới hôm nay nàng về nhà, cha mẹ tựu đến của nàng nhà trọ làm đánh bất ngờ.
Cung Mật Nhi nghe được chuông cửa tiếng vang, đành phải đi mở cửa .
"Bạc tổng? Ngươi như thế nào tại nữ nhi của ta nhà trọ lý?" Cung Lâm Căn thấy Bạc Cảnh Thần cùng chính mình khuê nữ Cung Mật Nhi cùng một chỗ làm việc nhà vụ, bao nhiêu hoảng sợ.
"Mật Nhi, ngươi có thể giải thích một chút, đây là chuyện gì xảy ra sao?" Qua Thục Anh nghe được Cung Lâm Căn kêu đối phương vì bạc tổng, trong lòng đoán chẳng lẽ là từng cùng Cung Ti Ti thân cận nam nhân kia là bạc thị người?
"Mụ, ta..." Cung Mật Nhi bị bọn họ vừa hỏi, nhất thời sắc mặt đỏ lên, không biết nên nói như thế nào .
"Cung tổng, cung tổng phu nhân, ta cùng Mật Nhi đang ở kết giao, Mật Nhi đáp ứng làm bạn gái ta , còn hy vọng các ngươi có thể duy trì, hơn nữa, ta cam đoan ta sẽ đối Mật Nhi tốt lắm tốt lắm ." Bạc Cảnh Thần chạy nhanh đem hệ tại trên lưng tạp dề lấy điệu, nghiêm trang cùng Cung Lâm Căn, Qua Thục Anh thuyết đạo.
Cung Lâm Căn vốn tưởng phản đối , nhưng là nhất tưởng khởi Cung Hạo Nhiên cùng Cung Mật Nhi huynh muội nghiệt duyên, lúc này trong lòng đã nghĩ tán thành , chính là còn muốn bãi chú trọng bề ngoài.
"Mật Nhi còn có bốn năm đại học học nghiệp, ngươi niên kỉ cũng không nhỏ , ngươi có thể chờ chúng ta Mật Nhi sao?" Cung Lâm Căn có chút điểm hoài nghi Bạc Cảnh Thần có không dài tình.
"Cung tổng, ngươi yên tâm, ta đối Mật Nhi tâm là thật , ta nguyện ý chờ, đời này, ta liền thích Mật Nhi một người." Bạc Cảnh Thần đoán Cung Lâm Căn hội tán thành chính mình cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, vì thế leng keng hữu lực nói.
"Ba, mụ, bạc lão gia tử sẽ không tán thành ." Cung Mật Nhi kỳ thật không quá tưởng định ra đến, nhưng là nghĩ nếu có thể làm cho Cung Hạo Nhiên hết hy vọng, khó không phải một chuyện tốt. Vô dụng nữ vương
"Là ta muốn cùng Mật Nhi cùng một chỗ, lão gia nhà ta tử không có dị nghị !" Bạc Cảnh Thần không đợi Cung Lâm Căn nói chuyện, lập tức thuyết đạo, hắn liền sợ bọn họ không đáp ứng, bản thân tại Cung Mật Nhi trước mặt còn có nét mực.
Bởi vì Cung Lâm Căn sợ Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên cũ tình phục nhiên, gật gật đầu đáp ứng rồi Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi kết giao.
Cung Mật Nhi phù ngạch thở dài, ba, ngươi này có tính không bán nữ nhi a?
Vốn nàng tưởng hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi, hiện tại bên người hơn một người, nghĩ như thế nào như thế nào không được tự nhiên.
Đồ ăn thiêu hảo sau, bốn người ngồi ở trên bàn cơm, Cung Lâm Căn cùng Bạc Cảnh Thần hảo một trận tán gẫu.
Liền như vậy nói chuyện phiếm, thường xuyên qua lại, Cung Lâm Căn thế nhưng đáp ứng rồi Bạc Cảnh Thần đề nghị, nói có thể cho hắn cùng Cung Mật Nhi trước đính hôn, sau đó đẳng Cung Mật Nhi tốt nghiệp sau tái kết hôn.
"Ba, có phải hay không quá nhanh ?" Cung Mật Nhi không quá tán thành chính mình bị thiếp thượng vị hôn thê nhãn.
"Mật Nhi, ta còn cảm thấy quá muộn đâu." Bạc Cảnh Thần cảm thấy Cung Mật Nhi hoa đào nhiều lắm, nhất định phải dao sắc chặt đay rối.
"Mật Nhi, nếu Cảnh Thần đối với ngươi một mảnh thiệt tình, hơn nữa các ngươi cũng nói chuyện một đoạn thời gian , các ngươi song phương ấn tượng lại tốt như vậy..." Qua Thục Anh cảm thấy muốn mau mau thúc đẩy Mật Nhi đàm bạn trai, như vậy Cung Hạo Nhiên sẽ không hội tái cùng Mật Nhi lung tung làm cùng một chỗ .
Cung Mật Nhi gặp cung gia phụ mẫu đánh là như vậy cái chủ ý nhi, sẽ không tái nhiều lời, tùy tiện bọn họ như thế nào chỉnh đi, đến lúc đó lấy hay không lấy chồng , còn không phải chính mình nói tính?
"Chỉ lén đính hôn có thể chứ? Ta dù sao vẫn là đệ tử, làm cho các đồng học đã biết hội chê cười của ta." Cung Mật Nhi lo lắng nói.
Kỳ thật có chính nàng so đo.
Nàng không nghĩ làm cho mọi người đều biết.
"Tốt, chợt nghe Mật Nhi ." Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng chỉ cần đính hôn mục đích đạt thành là được, về phần tình thế với hắn mà nói không phải rất trọng yếu .
Cung gia phụ mẫu đi rồi, Bạc Cảnh Thần lập tức đã bị lạnh nhạt.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi có thể lăn!" Cư nhiên tính kế nàng. Rất đáng giận .
"Mật Nhi, ta cũng không biết bọn họ đột nhiên sẽ tìm tới cửa ." Bạc Cảnh Thần tưởng giải thích, khả phát hiện tái nhiều giải thích đều là dư thừa .
"Ngươi liền biên đi." Cung Mật Nhi đã muốn đem hắn đổ lên cửa.
Thấy nàng sắc mặt âm trầm, Bạc Cảnh Thần biết chính mình chạm đến điểm mấu chốt của nàng, vì thế hắn giải thích đạo, "Mật Nhi, ta đối tâm tư của ngươi, ngươi chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm sao? Đúng vậy, ta là ti bỉ, nhưng là ta cũng vậy muốn cùng ngươi sớm một chút danh chính ngôn thuận cùng một chỗ, chẳng lẽ ngươi muốn cùng ca ngươi Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ sao?"
"Ngươi tại nói hưu nói vượn cái gì?" Cung Mật Nhi lạnh lùng thê hắn liếc mắt một cái, không thèm nhắc lại .
"Cung Mật Nhi, ngươi đừng tái khăng khăng một mực , ngươi cùng ca ngươi không có kết quả ." Bạc Cảnh Thần nhớ tới hắn cùng Cung Hạo Nhiên cho nhau cảnh cáo bộ dáng, khóe môi lãnh câu,
"Có cùng chưa cùng ngươi có quan hệ gì! Bạc Cảnh Thần, ngày mai buổi tối đi học giáo, ngươi không cần đưa ta , ta chính mình khứ là có thể ." Cung Mật Nhi bỏ qua không vui ý bị sớm như vậy đính ra ngoài.
"Mật Nhi, ngươi đừng tùy hứng , ngươi rõ ràng là thích của ta, vì cái gì sẽ không có thể đối ta thái độ hảo một chút đâu, liền vì một chút việc nhỏ nhi sử tiểu tính tình, có phải hay không rất cố tình gây sự ?" Bạc Cảnh Thần thực đau đầu, phát hiện hống nữ hài tử, hắn không ở đi.
"Là, ta là thích ngươi, nhưng là ta không nghĩ qua nhanh như vậy cùng ngươi đính hôn, nhưng lại như vậy cấp, cư nhiên tuyển tại 11 nguyệt 11 ánh nắng côn chương một ngày này." Cung Mật Nhi chủ yếu là cảm thấy tốc độ quá nhanh .
"Mật Nhi, ngươi nói đi, ta muốn làm như thế nào, ngươi mới bằng lòng cam tâm tình nguyện đi theo ta?" Bạc Cảnh Thần phát hiện thảo một cái tức phụ quá khó khăn , hắn không sai biệt lắm tưởng đi theo Cung Mật Nhi quỳ xuống .
"Ta cái gì cũng không muốn, ta chỉ muốn tự do!" Cung Mật Nhi đem hắn khoát lên nàng trên vai thủ cấp na khai, thuyết đạo.
"Mật Nhi... Ngươi có phải hay không nhất định phải ta đối với ngươi dùng sức mạnh ?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình tại Cung Mật Nhi trên người tiêu phí không ít tinh lực, nhưng là này một chút, hắn lại xem không hiểu nàng .
"Ta chán ghét nhất bắt buộc ! Ngươi muốn dùng hay dùng đi!" Cung Mật Nhi cũng không cùng hắn nói chuyện , trực tiếp xoay người đi đến phòng của mình, hướng trên giường mình nhất nằm.
Bạc Cảnh Thần xem Cung Mật Nhi phát đại tiểu thư tính tình , muốn đi hống, lại sợ bị nàng thứ cái vài câu, nghĩ nghĩ, hắn vẫn là đi trước đi.
Cung Mật Nhi nghe được tiếng đóng cửa sau, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Cuối tuần, Bạc Cảnh Thần cầm một phần đính hôn hiệp nghị cấp Cung Mật Nhi xem, Cung Mật Nhi nhìn tuyệt bút vung lên đáp ứng rồi. Bởi vì mặt trên viết đều là đối với nàng có lợi , cho nên hắn đáp ứng rồi.
Nhạc Long Khánh tại biết được Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn tin tức sau, đem Cung Mật Nhi kêu khứ cà phê quán câu hỏi .
Yên tĩnh ghế lô lý, Cung Mật Nhi uống thuần hương cà phê, nếu bỏ trước mắt này đáng giận người tra, có lẽ Cung Mật Nhi là thật tại vui vẻ hưởng thụ buổi chiều trà.
"Mật Nhi, ngươi thật sự muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn?" Nhạc Long Khánh không tin Cung Mật Nhi hội phản bội chính mình, hắn vẫn nghĩ đến Cung Mật Nhi sẽ thích hắn, hội gả cho hắn Nhạc Long Khánh .
"Đúng vậy, ba mẹ ta đã muốn đáp ứng rồi, không phải nói cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn sao? Chúng ta loại này hào môn vọng tộc làm sao có nữ hài tử chính mình chúa tể hôn nhân tính?" Cung Mật Nhi nhẹ nhàng mà quấy che mặt trước bỏ thêm nãi đường Cappuccino, khóe môi giơ lên một chút ánh sáng ngọc tươi cười.
"Vậy ngươi là có thể ruồng bỏ chúng ta lời thề sao?" Nhạc Long Khánh khí vỗ án dựng lên, hắn tâm tâm niệm niệm chính là muốn cùng Cung Mật Nhi kết hôn, hiện tại nàng cư nhiên cùng nam nhân khác tốt hơn , hay là hắn đối thủ cạnh tranh tới, có thể không làm cho hắn khí giơ chân sao?
"Ta và ngươi trong lúc đó có cái gì lời thề a? Ngươi không cần điên hảo hay không hảo?" Cung Mật Nhi nghe được hắn nói lời thề, liền nghĩ vậy người tra đem nàng nhất thi hai mệnh cấp giết chết , hiện tại nàng ngẩng đầu nhìn hắn, trong ánh mắt tất cả đều là thị huyết quang mang.
"Mật Nhi, có phải hay không Bạc Cảnh Thần đã muốn ngủ ngươi ? Có phải hay không ta không thể thỏa mãn ngươi a..." Nhạc Long Khánh trong lòng phẫn nộ, này không, hắn nói ra khẩu trong lời nói đều là giáp thương mang bổng , đặc khó nghe. Hỗn độn sự vụ sở
"Ngươi có bệnh a? Ngươi như thế nào suốt ngày nói những này có nhan sắc phế liệu đâu! Tốt lắm, nếu ngươi không nghĩ nói trong lời nói , ta đã nghĩ trở về trường học lên lớp đi, ta buổi chiều còn có nhất chương khóa ." Cung Mật Nhi đã muốn theo sô pha thượng đứng lên, nàng đối Nhạc Long Khánh lãnh nghiêm mặt thuyết đạo.
"Cung Mật Nhi, ta sẽ không cho ngươi gả cho Bạc Cảnh Thần ! Ngươi chỉ có thể gả cho ta!" Nhạc Long Khánh ánh mắt phun hỏa long dường như nhìn chằm chằm nàng trách mắng.
"Liền ngươi, cũng không tát phao nước tiểu chiếu chiếu, ngươi một cái nhị hôn nam nhân, ngươi xứng thượng ta sao?" Cung Mật Nhi bởi vì đã muốn cùng Trần Nhị Thủy đạt thành hiệp nghị, lập tức đã nghĩ cùng Nhạc Long Khánh xé rách mặt .
"Ngươi hiện tại mới ghét bỏ ta, có phải hay không quá muộn , ngươi khả đừng quên, lần đầu tiên của ngươi vẫn là cho ta phá chỗ , như thế nào? Có phải hay không ngươi xem công ty ta công trạng trượt, ngươi liền xem xét không hơn ta ?" Nhạc Long Khánh kia là loại người nào a, người ta năm mới hỗn hắc đạo a, hắn khí lực rất lớn, một tay liền đem Cung Mật Nhi cấp giam cầm tại trong lòng hắn, cúi đầu đối nàng các loại hôn môi, cắn cắn, Cung Mật Nhi trắng nõn trên cổ một đường hôn ngân.
"Ta chính là xem xét không hơn ngươi, ngươi này khắc thê tra nam, của ngươi vợ trước cùng ta Ti Ti tỷ đều là bị ngươi cấp khắc tử , ta nếu gả cho ngươi, ta khẳng định cũng sẽ bị khắc tử !" Cung Mật Nhi làm bộ sỉ run run sách sợ hãi đạo, này ghế lô tư mật tính thật tốt, cho nên bên ngoài nghe không được ghế lô bên trong động tĩnh.
"Khắc tử? Ta nói cho ngươi, Cung Mật Nhi, không phải ta khắc tử các nàng , là các nàng đáng chết!" Nhạc Long Khánh đem Cung Mật Nhi váy đã muốn bái rớt, chỉ còn lại có nội y khố, hắn lập tức đem nàng ấn ngã vào sô pha thượng, trên mặt là dâm tà quỷ dị tươi cười.
Bỗng nhiên lúc này, ngoài cửa đi tới vài cái cảnh sát, đẳng Nhạc Long Khánh muốn chạy trốn thời điểm, lại như thế nào cũng đào thoát không được.
Cung Mật Nhi thế này mới chú ý tới Thiên Diệp Thương Minh cũng xuyên một thân cảnh phục nhất đi lên, hắn ra tay cực nhanh đưa tay khảo khảo ở Nhạc Long Khánh một bàn tay.
Tiếp theo xả hạ bức màn, cái ở tại Cung Mật Nhi trên người, dùng để che lấp cảnh xuân.
"Cung tiểu thư, cám ơn ngươi phối hợp, giúp chúng ta bắt được này hưởng dự Đông Nam Á trùm ma túy lớn Veblen, chính là cho ngươi chịu ủy khuất , ta sẽ cùng tổ chức xin thấy việc nghĩa hăng hái làm thưởng..." Tự xưng dương đội người ta nói đạo.
"Không cần, chỉ cần ác nhân có ác báo, ta liền cảm thấy mỹ mãn ." Cung Mật Nhi hy vọng Nhạc Long Khánh bị bắn chết điệu.
Dương đội mang đi Nhạc Long Khánh, Nhạc Long Khánh đối với Cung Mật Nhi phương hướng, hung hăng oan nàng liếc mắt một cái, âm ngoan, lãnh huyết, xem Cung Mật Nhi trong lòng có điểm đột.
"Thiên Diệp Thương Minh, Nhạc Long Khánh bị Từ Tĩnh Nhi cắn đi ra, có thể phán tử hình sao?" Cung Mật Nhi lo lắng hỏi.
"Này khó nói , nếu trên người hắn còn có khác án mạng, sổ tội cũng phạt, kia khẳng định là bắn chết ." Thiên Diệp Thương Minh lúc gần đi đối Cung Mật Nhi nhỏ giọng thuyết đạo."Được rồi, đừng nghĩ người khác chuyện tình , hảo hảo cùng trường học xin phép, ngươi này trên cổ hôn ngân rất bắt mắt , cho ngươi đồng học nhìn thấy không tốt."
"Ta đã biết, ta cũng sợ hãi, hy vọng hắn bị bắn chết điệu." Cung Mật Nhi gật gật đầu thuyết đạo.
Đẳng Thiên Diệp Thương Minh đi theo dương đội bọn họ đi rồi, Cung Mật Nhi vẫn là lòng còn sợ hãi.
Cung Mật Nhi quan thượng ghế lô phía sau cửa, khứ WC đem váy một lần nữa mặc, sau đó khứ thu ngân đài chước phá hư bức màn phí dụng, nhưng lại bị bắt ngân tiểu thư nói đã muốn có người đài thọ .
Cung Mật Nhi biết là Thiên Diệp Thương Minh làm , cũng liền gật gật đầu, cái gì cũng không có nói, bình tĩnh đi ra cà phê quán.
*
Điệp ảnh này tiểu kê nghe nói Nhạc Long Khánh bị giam giữ đi lên, nhất thời thiếu rất nhiều sinh ý, vì thế nàng nghĩ có thể hay không đem Nhạc Long Khánh cấp lao đi ra.
Nhạc Long Khánh cảm thấy điệp ảnh này tao bức còn cử có nghĩa khí , vì thế liền đem Thái Lan bên kia khai điện thoại nói cho điệp ảnh.
Điệp ảnh mang theo luật sư đi ra cục cảnh sát sau, lập tức tìm một cái địa phương an toàn cấp khai đánh đi điện thoại.
Khai vừa nghe trong điện thoại nữ nhân thanh âm con mẹ nó mất hồn a, trong lòng liền ngứa , thầm nghĩ nhạc tổng nữ nhân thật sự là một cái so với một cái tao.
Nhạc Long Khánh bởi vì cưỡng gian chưa toại bị khai hoa số tiền lớn mua được quan hệ bị tạm tha đi ra, bởi vì không có chứng cớ a.
Cung Mật Nhi khí hộc máu, thầm mắng chính mình này thứ phóng ra bất thành thục, càng miễn bàn Từ Tĩnh Nhi , bởi vì tham dự buôn lậu thuốc phiện, Từ Tĩnh Nhi bị hình phạt .
Khúc thiếu cương trực tiếp bị bắn chết.
Điệp ảnh bởi vì Nhạc Long Khánh là bị nàng cứu ra , lại thần khí thật.
Sau đó nàng nói nàng muốn đi Nhạc Long Khánh công ty công tác.
Nhạc Long Khánh hai lời chưa nói đáp ứng rồi.
Sát, công tác chính là cái ngụy trang, của nàng trọng yếu mục tiêu muốn đem Nhạc Long Khánh làm chết ở trên giường, sau đó đem nhạc thị xí nghiệp cổ phần tất cả đều chặt chẽ nắm giữ tại chính mình đích lòng bàn tay lý.
Nhưng là điệp ảnh này tao bức gần nhất đã muốn chưa đủ cho cùng Nhạc Long Khánh làm, nàng cảm thấy Nhạc Long Khánh tuy rằng tuổi trẻ anh tuấn, nhưng là hắn kia ngoạn ý đã muốn thỏa mãn không được của nàng nồng hậu dục vọng rồi, cho nên hắn nghĩ nghĩ, phải tái phát triển mặt khác nhất trương trường kỳ cơm phiếu mới được.
Ngày đó nàng xem gặp tài vụ bộ mới tới sinh viên sở thuyền thể trạng khôi ngô, mặt trưởng cũng soái, nàng liền đánh thượng sở thuyền chủ ý .
Nàng hầu hạ xong rồi Nhạc Long Khánh sau, đã nói thắt lưng đau bối đau muốn khứ thiên thai nghỉ ngơi trong chốc lát, đẳng nàng đi thiên thai sau, nàng lập tức cấp sở thuyền phát tin nhắn, nói có việc nhi muốn cùng hắn nói, cử trọng yếu , nhất định phải tới nga.
Sở thuyền vốn vừa cùng bạn gái chia tay, đúng là sinh lý hư không thời điểm đâu, cho nên hắn không nói hai lời, an vị thang máy đi công ty tầng cao nhất thiên thai.
Sở thuyền vừa nhìn thấy phong eo tế mông điệp ảnh, lập mã tâm thần nhộn nhạo, phải biết rằng nam nhân đều là cảm quan động vật, huống chi điệp ảnh này tao bức một đôi đại ba lại liêu người, là một cái nam nhân đều quán không lao .
"Điệp bí thư, ngươi tìm ta? Có... Có chuyện gì sao?" Sở thuyền vội muốn chết, nhưng là hắn không dám tiến lên a, bởi vì phía trước nữ nhân là nhạc tổng giường thượng tiểu tình nhân a, hắn trong lòng vẫn là lo lắng , đừng bị nhạc tổng đã biết, bản thân bị cuốn gói a.
"Ta không có chuyện sẽ không có thể tìm ngươi sao?" Điệp ảnh quyến rũ lại cười nói, vẻ mặt ngàn năm yêu hồ bộ dáng, nàng mị hoặc bày ra một cái mê người S đường cong, đem cái huyết khí phương cương sở thuyền câu miệng khô lưỡi khô. Tổng tài lão công, điểm nhẹ yêu
"Điệp... Điệp bí thư... Ta..." Sở thuyền thực thích mỹ nữ, đặc biệt thích dáng người tốt mỹ nữ, hơn nữa điệp ảnh như vậy phong tao, hắn làm sao có thể thụ trụ này phân dụ hoặc.
Khi điệp ảnh này tao hoà sở tra nam tại thiên thai thượng sầu triền miên thời điểm, Nhạc Long Khánh còn đang suy nghĩ trứ như thế nào tăng lên chính mình nhạc thị xí nghiệp hình tượng.
Nhạc Long Khánh suy nghĩ thời gian rất lâu, cũng không có thấy điệp ảnh xuất hiện tại văn phòng mình lý, nhất thời trong lòng hoảng hốt, đừng ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt đi?
Khả tiếp theo diệu, hắn nghĩ tới một cái ý kiến hay, lập tức kỳ thị tập đoàn kỳ thiếu muốn tới thị sát Kỳ Dương bên này sản nghiệp, nếu hắn có thể hảo hảo nắm chắc cơ hội này, như vậy nhạc thị xí nghiệp liền được cứu rồi.
Vì thế hắn tưởng đem điệp ảnh này tao bức đưa đi Kỳ Ti Vân trên giường.
Như vậy nhất tưởng sau, hắn tâm tình thật tốt, nhưng là hắn lại muốn trứ điệp ảnh kia tao bức vẫn bị chính mình bao dưỡng trứ, tất cả mọi người biết, kỳ thiếu hiểu được , có thể hay không không tiếp thụ đâu?
Không bằng cấp kỳ thiếu đưa cái sạch sẽ một chút nữ nhân?
Vì thế Nhạc Long Khánh nghĩ tới Cung Mật Nhi.
Bởi vì Cung Mật Nhi hiệp trợ cảnh sát, làm hại hắn đi một chuyến cục cảnh sát, cho nên Nhạc Long Khánh là thực tức giận.
Cung Mật Nhi là biết Nhạc Long Khánh bị người tạm tha làm ra đến đây, giờ phút này thấy hắn điện báo, nàng cũng không có tiếp nghe.
Nhưng là Nhạc Long Khánh đánh rất nhiều lần, Cung Mật Nhi cuối cùng vẫn là tiếp nghe xong.
"Ngươi nói cái gì? Làm cho ta đi các ngươi công ty gặp ngươi một mặt?" Cung Mật Nhi lạnh giọng hỏi.
"Ngươi tới đi, Mật Nhi, ta có lễ vật đưa ngươi, là muốn với ngươi giải thích a." Nhạc Long Khánh tại đầu kia điện thoại dụ hống trứ.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, hồi phục hắn, "Nhạc tổng, ta bề bộn nhiều việc , ta không có rảnh!"
"Ngươi không có rảnh? Ngươi dám nói ngươi không có rảnh? Cung Mật Nhi, ngươi không đến trong lời nói, ngươi tự gánh lấy hậu quả!" Nhạc Long Khánh gặp Cung Mật Nhi cự tuyệt, lúc này thả một câu ngoan nói.
"Phi, ngươi để cho ta tới, ta nên tới sao? Ngươi cho ta là cái gì?" Thần kinh! Cung Mật Nhi mắng một câu treo điện thoại.
Giờ phút này nàng chính đi ở đi học giáo đồ thư quán tảng đá tử phô liền trên đường nhỏ, nàng bắt tay cơ khép lại sau, của nàng bả vai bị người nhất bính, Cung Mật Nhi xoay người vừa thấy, gặp là Quý Lâm.
"Quý Lâm? Ngươi cũng là khứ đồ thư quán sao?" Cung Mật Nhi cười khanh khách hỏi.
"Đúng vậy, chúng ta cùng nhau đi." Quý Lâm có thể nói hắn đã muốn quan sát nàng hảo thời gian dài sao?
Mấy ngày hôm trước hắn tưởng buông tha cho theo đuổi , nhưng là cùng mẫu thân hắn trầm thiên thiên vừa nói sau, trầm thiên thiên cổ vũ hắn nếu thích, nên theo đuổi.
Quý Lâm biết khẳng định là đại ca trầm tiểu hổ khuyên qua mụ , bằng không mụ khẳng định là phản đối .
Cung Mật Nhi không quá muốn cùng hắn tới gần, vì thế nói dối nói có việc nhi muốn ra đi xem đi, hiện tại không đi đồ thư quán .
"Mật Nhi, ngươi có phải hay không không thích cùng ta ở chung?" Quý Lâm thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, lại bị Cung Mật Nhi dùng sức giãy.
"Ta có vị hôn phu ." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo, nói xong nàng liền hướng tới của nàng ký túc xá phương hướng chạy tới , lưu lại Quý Lâm một người ngẩn người.
"Có vị hôn phu? Chết tiệt, như thế nào nhanh như vậy!" Quý Lâm khí nghiến răng dương, này tính cái gì hồi sự, hắn rốt cục hạ quyết tâm , tình địch so với hắn tốc độ nhanh hơn, cư nhiên đã muốn đính hôn .
Quý Lâm lập tức đánh vừa thông suốt điện thoại, hắn muốn tuần tra rõ ràng Cung Mật Nhi sở hữu tư liệu, cái gọi là biết người biết ta, tài năng trăm trận trăm thắng, hắn rất muốn cùng tình địch hội gặp.
Đây là hắn lần đầu tiên động tâm cô gái, hắn Quý Lâm sẽ không tha khí , cùng lắm thì cùng cha giống nhau cùng thê là được.
Cung Mật Nhi một đường chạy chậm trứ, hứa là chạy quá nhanh cùng theo phòng ngủ lý đi ra nam nhân đụng phải cái đầy cõi lòng.
"A? Chúng ta phòng ngủ như thế nào có nam sinh tiến vào?" Cung Mật Nhi hoảng sợ.
"Ngươi kêu mao a? Đó là bạn trai ta, người ta riêng đến xem của ta, ta hiện tại đưa hắn xuống lầu, đến, đem ngươi tóc dài bộ mượn cho hắn dùng dùng." Kiều Hề Nhu hỏi Khương Mạt Lỵ mượn một cái giả tóc dài bộ.
Đẳng Kiều Hề Nhu cùng làm dáng thành giả nữ sinh nam nhân sau khi rời khỏi đây, Cung Mật Nhi hỏi Khương Mạt Lỵ, "Này nam nhân ta như thế nào nhìn như vậy nhìn quen mắt a? Là ai a?"
"Chính là lần trước cấp một cái hệ quân huấn huấn luyện viên a, hiện tại Kiều Hề Nhu cùng cái kia họ đàm huấn luyện viên tốt thật, ta vừa vào thời điểm, hai người còn cùng nhau ăn cơm, ngươi uy ta một ngụm, ta uy ngươi một ngụm đâu." Khương Mạt Lỵ cùng Cung Mật Nhi trò chuyện bát quái.
"Đúng rồi, Mật Nhi, ngươi không phải đi đồ thư quán sao? Như thế nào mới lập tức đã trở lại?" Khương Mạt Lỵ rất ngạc nhiên.
"Ta cảm thấy vẫn là tại phòng ngủ lý tương đương thoải mái, để cho ngươi giúp ta khứ đánh cơm đi, ta cho ngươi tiền, có thêm tiểu phí nga." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói.
"Tiểu phí liền từ bỏ, ta nghe Kiều Hề Nhu nói ngươi có cái ca ca trưởng rất tuấn tú sao, ngươi đem ngươi ca giới thiệu cho ta hảo hay không hảo?" Khương Mạt Lỵ đáp ứng rồi, còn mỉm cười trêu tức cùng nàng nói giỡn tới.
"Ca ta ra ngoại quốc lưu học , không chắc người ta xem trung dương nữu đâu!" Cung Mật Nhi tứ lạng bạt thiên cân hồi đáp.
"Ngươi làm cái gì đem ngươi ca tàng tốt như vậy? Cũng không làm cho ta coi xem ảnh chụp?" Khương Mạt Lỵ xé mở một bao khoai phiến, cấp Cung Mật Nhi ăn.
"Ân, ăn ngon, ngươi mua sao?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Không phải, vừa rồi ngươi không ở thời điểm, có mau truyền đạt chiếu sáng đưa cho ngươi, ta tự chủ trương giúp ngươi ký nhận , ha ha, có phải hay không bạn trai ngươi ký đến a? Nhìn một cái tất cả đều là tiểu nữ sinh thích ăn đồ ăn vặt." Khương Mạt Lỵ xem vẻ mặt hâm mộ.
"Cho ta xem bao vây đan!" Cung Mật Nhi nghe vậy sửng sốt, thuyết đạo.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu, sao sao sao. Đẳng tâm tình ta tốt lắm hội nhiều viết điểm , ai, gần nhất bị tức bị bệnh, nãi nhóm chấp nhận trứ xem đi, cám ơn lý giải.
☆, 014 điệp ảnh tao bức yêu thông đồng, Bạc Cảnh Thần ghen
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,014 điệp ảnh tao bức yêu thông đồng, Bạc Cảnh Thần ghen
014
Khương Mạt Lỵ vội vàng đi tìm ra bao vây gói to.
"Cho ta nhìn một cái, như thế nào không nổi danh tự đâu? Ai cho ta ký nhiều như vậy ăn ngon ?" Cung Mật Nhi còn cảm thấy kỳ quái đâu.
"Không nổi danh tự, nhưng là... Nhưng là ta đã muốn ký nhận ." Khương Mạt Lỵ có chút điểm ngượng ngùng, nàng là lo lắng Cung Mật Nhi trách cứ nàng.
"Xem như, dù sao đều là đồ ăn vặt, ngươi nếu muốn ăn, chính mình sách phong đi, ta nằm trên giường xem trong chốc lát thư." Cung Mật Nhi lắc đầu, cũng không muốn đi đoán là ai đưa , bởi vì tại nàng kiếp trước Lý Hiểu Nguyệt thượng đại học thời điểm, cũng có người vì tỏ vẻ ái mộ, cấp nàng mau đưa ăn ngon đồ ăn vặt, cho nên hắn đã muốn thấy nhưng không thể trách .
Khương Mạt Lỵ mãnh gật đầu, lời này nàng thích nghe, bởi vì nàng thích ăn đồ ăn vặt a.
Cung Mật Nhi di động tiếng chuông thanh thúy vang lên, nàng thùy mâu nhìn nhìn điện báo biểu hiện, là một cái xa lạ dãy số, nàng xác định không biết, cho nên hắn không nghĩ tiếp.
Nhưng đối phương lại lập tức đánh thiệt nhiều biến.
Cung Mật Nhi nhíu mi tiếp điện thoại.
"Ngươi hảo ——" Cung Mật Nhi mới nói câu đầu tiên, đối phương liền hỏi nàng có phải hay không Cung Mật Nhi, đẳng Cung Mật Nhi nói là sau, đối phương liền đổ ập xuống đem Cung Mật Nhi mắng cẩu huyết lâm đầu.
"Cái gì kêu không biết xấu hổ, ngươi mới không cần mặt, đi tìm chết!" Cung Mật Nhi phẫn hận treo điện thoại.
"Mật Nhi, ai điên a?" Khương Mạt Lỵ bị Cung Mật Nhi thái độ lộng hồ đồ .
"Còn không phải Quý Lâm người theo đuổi, bệnh thần kinh giống nhau chuyên môn gọi điện thoại mắng ta câu dẫn Quý Lâm, trời biết, ta trốn loại này giáo thảo cấp nhân vật còn không kịp đâu, cái kia bệnh thần kinh ngay tại trong điện thoại đầu các loại mắng..." Cung Mật Nhi khí vô cùng, khuôn mặt nhỏ nhắn đều tức giận đến đỏ, ngón tay run run, nàng đây là chiêu ai nhạ ai a?
"Ngươi không bằng gọi điện thoại cùng Quý Lâm nói nói, ngươi đem số điện thoại di động báo cho hắn biết, làm cho hắn đi tra." Khương Mạt Lỵ cấp Cung Mật Nhi ra chủ ý.
"Cũng chỉ có thể như vậy làm." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Đẳng Quý Lâm nhận được Cung Mật Nhi đánh tới điện thoại sau, nhất tra số điện thoại liền tức giận đến hộc máu, thật đúng là hắn nhận thức .
Là bọn hắn một cái lớp , thích hắn thật lâu , nhưng hắn đối nàng không đến điện, vì thế từ trước đến nay nàng không làm sao nói chuyện.
"Quý Lâm, ngươi có phải hay không có phiền toái ?" Quý Lâm bạn bè phó tê năm hỏi Quý Lâm, hai người là trụ một cái ký túc xá , bình thường quan hệ phi thường tốt.
"Còn không phải cái kia rắn rết giải, cho ta thích nữ hài tử đánh quấy rối điện thoại, đánh còn không tính, còn mắng chửi người." Quý Lâm thủ câu nắm thành quyền, nắm kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, hiển nhiên thực tức giận.
"Giải phi nhi?" Phó tê năm hỏi, hắn cùng hắn tương giao nhiều năm, tự nhiên sẽ hiểu Quý Lâm sinh hoạt cá nhân.
"Đúng vậy, tương đương nan trị." Quý Lâm rất thống khổ, này giải phi nhi giống cái da trâu đường giống nhau kề cận hắn, thống khổ trải qua nơi phát ra cho mới trước đây nhà trẻ một cái nụ hôn đầu tiên.
Lúc ấy giải phi nhi cùng Quý Lâm tại lộc châu cùng gia nhà trẻ đến trường, giải phi nhi mới trước đây trưởng thực khả ái, thực hội từ trước đến nay thục, nàng vừa thấy Quý Lâm liền thích thượng hắn, thời điểm kia thích, chính là cảm thấy này ngoạn bạn cái gì đều đã, vì thế truyền hình xem hơn, giải phi nhi hôn một cái Quý Lâm hai má, đã nói sau khi lớn lên cùng với qua gia gia giống nhau, nàng phải làm Quý Lâm thê tử.
Vốn hai người đang thượng đại học, còn khảo ở tại cùng nhau, giải phi nhi còn muốn dùng lâu ngày sinh tình biện pháp, sau đó theo đuổi đến Quý Lâm, ai hiểu được nửa đường sát ra cái Cung Mật Nhi đến.
"Như vậy đi, ngươi đi cảnh cáo một chút giải phi nhi, có lẽ hữu dụng đi." Phó tê năm cười nói.
"Không cần, ngươi kia cái gì biện pháp, đó là đem ta hướng hố lửa lý thôi a, cái kia rắn rết mỹ nhân, ta không thể trêu vào, còn trốn không dậy nổi a!" Quý Lâm lắc đầu, hắn đối cái kia rắn rết mỹ nhân thật sự là vô hảo cảm.
Giải phi nhi dưỡng sủng vật vẫn là xà cùng hạt tử đâu, nhìn liền dọa người.
"Gặp, Mật Nhi không có việc gì đi?" Quý Lâm vội muốn chết, hắn là biết đến, giải phi nhi rắn rết tâm địa, phía trước ai cùng hắn Quý Lâm thổ lộ, kế tiếp đều đã gặp hảo ngừng lại trừng phạt .
"Ngươi đừng vội, hôm nay cái, chúng ta trước làm cho người ta đem nàng lừa khứ hàng đêm hoan quán bar, làm cho nàng trước không hay ho không hay ho." Phó tê năm đã sớm không quen nhìn giải phi nhi kia kiêu ngạo tác vi , vì thế hắn đề nghị đạo.
"Ngươi đi làm đi, ta muốn khứ tranh thủ cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ cơ hội." Quý Lâm cầm chính mình di động, nhìn trên màn hình Cung Mật Nhi ảnh chụp, một trận si mê, hoãn hoãn thuyết đạo.
"Này học muội trưởng khả thật xinh đẹp, so ngươi gia tam bào thai tỷ tỷ còn muốn đến xinh đẹp, tiểu tử ngươi có phúc khí lâu." Phó tê năm cười tủm tỉm nói.
"Ngươi nói là, ta cũng như vậy cho rằng." Bất quá, có thể hay không ngắn hạn nội đuổi tới Cung Mật Nhi, thật đúng là rất khó nói, dù sao Cung Mật Nhi đã muốn có vị hôn phu .
Khi Quý Lâm nhìn đến Cung Mật Nhi vị hôn phu Bạc Cảnh Thần tư liệu sau, nhất thời cảm thấy gặp đối thủ, nhưng lại là một cái phi thường cường hãn đối thủ.
Cung Mật Nhi nhìn nhìn đồng hồ, đã muốn đến cơm chiều thời gian, đã muốn đi ra ký túc xá, đi học giáo căn tin đánh cơm, khả xảo Quý Lâm đã muốn tại căn tin tất kinh đường đẳng nàng .
"Quý Lâm, ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Cung Mật Nhi thật không ngờ hắn là ở chỗ này cố ý đẳng nàng.
"Ta cũng đang muốn đi căn tin đánh cơm đâu." Quý Lâm cười tủm tỉm nói.
Ai nha, ngươi có thể không sẽ đối ta cười sao? Ta còn không có ăn ngư đâu, đã bị nhạ một thân mùi cá , thiên giết, nam họa thủy!
Nhưng là, Cung Mật Nhi trên mặt không hiện, cười khanh khách nói, "Nga, vậy ngươi đi trước đi, ta... Ta đi giáo ngoại ăn." Đúng vậy, nàng cảm thấy nam họa thủy hẳn là rời xa mới đúng.
"Mật Nhi, ta đây cùng ngươi khứ a nga khách sạn ăn cơm đi." Quý Lâm xuất ra da trâu đường nghị lực.
Sát, Quý Lâm, quý học trưởng, ngươi có thể hay không không cần như vậy da mặt dày? Cô nương ta ăn không tiêu .
Có lẽ lão thiên gia nghe được Cung Mật Nhi cầu nguyện, Bạc Cảnh Thần đánh tới điện thoại, nói hắn ô tô đã muốn đứng ở giáo môn khẩu , hắn là tới đón nàng khứ cùng ăn bữa tối .
Cung Mật Nhi đối với di động đáp ứng rồi.
"Ngượng ngùng, ta vị hôn phu ước ta cùng nhau cùng ăn bữa tối, chúng ta đây ngày khác lại có không cùng nhau ăn đi." Đương nhiên này có rảnh thực khả năng chính là không rảnh, Cung Mật Nhi thản nhiên mỉm cười trứ uyển cự.
Quý Lâm trong lòng buồn bực, hắn nhưng là tại đây điều trên đường nhỏ giống cái đứa ngốc giống nhau đợi có 30 đến phút , chết tiệt, cư nhiên bị tình địch tiệt hồ !
"Không quan hệ, lần sau đi." Quý Lâm nghĩ chính mình hảo đắc có điểm rèn luyện hàng ngày, vì thế đành phải đáp ứng.
Cung Mật Nhi mại trứ nhẹ nhàng bước chân đi đến giáo môn khẩu phương hướng, ai ngờ Quý Lâm còn đuổi theo.
"Mật Nhi, khứ giáo môn khẩu rất xa , ta nơi này vừa lúc có xe đạp, ta đưa ngươi đi giáo môn khẩu đi, ngươi cũng không nên cự tuyệt, năm phút đồng hồ là có thể đến nga." Quý Lâm nghĩ vẫn là trước hội một hồi tình địch tương đương hảo.
"Này... Này không tốt lắm đâu!" Cung Mật Nhi rất muốn cự tuyệt.
"Này có cái gì không tốt , ta là ngươi học trưởng thôi, như thế nào? Ngươi sợ ngươi vị hôn phu ghen sao? Nếu hắn ghen trong lời nói, chứng minh hắn để ý ngươi, đúng hay không? Chúng ta cũng không phải làm gì chuyện xấu, lại đừng lo ." Quý Lâm phát huy tam tấc không lạn miệng lưỡi công lực, rốt cục thuyết phục Cung Mật Nhi ngồi trên hắn xe đạp. Tiến công manh nương
Cung Mật Nhi có điểm ngượng ngùng, nhưng là nghĩ không cần đi đường, năm phút đồng hồ có thể tới giáo môn khẩu, vì thế nàng đáp ứng rồi.
Nàng ngồi ở xe đạp sau tòa thượng, túm trứ sau tòa thượng bắt tay, nhưng là Quý Lâm này hóa thực phúc hắc, cố ý đem xe đạp kỵ rất nhanh, làm hại nàng sợ tới mức đành phải thân thủ khứ ôm lấy Quý Lâm kia tinh eo.
Như vậy ấm áp nhất ôm, làm cho Quý Lâm tâm tình tốt, hơn nữa bụng chỗ lủi khởi một cỗ tử xôn xao, hắn hảo hy vọng Cung Mật Nhi lập tức khi bạn gái của hắn, chính là loại này ảo tưởng ngọt ngào cảm giác cũng không có liên tục bao lâu.
Năm phút đồng hồ lập tức đi ra , Cung Mật Nhi theo Quý Lâm xe sau tòa thượng nhảy xuống tới.
Ngồi ở màu đen BMW lý Bạc Cảnh Thần xuyên thấu qua cửa kính xe thấy Cung Mật Nhi là từ một người tuổi còn trẻ tuấn lãng nam sinh xe đạp sau tòa thượng nhảy xuống , nhất thời, hắn nhất trương khuôn mặt tuấn tú tức giận đến xanh mét.
Hảo ngươi cái Cung Mật Nhi, lưng vị hôn phu tìm tiểu nam sinh đàm luyến ái có phải hay không?
Là khả nhẫn, thục không thể nhẫn.
Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm huy phất tay nói cám ơn, sau đó cũng không quay đầu lại rớt ra màu đen BMW cửa xe, nàng lập tức tọa đi vào.
Quý Lâm nghĩ rằng Cung Mật Nhi nếu cấp chính mình một cái ngoái đầu nhìn lại cười cũng tốt a, khả như thế nào sẽ không một chút tỏ vẻ đâu.
Buồn bực, thật sự buồn bực, Quý Lâm là nghĩ như vậy .
"Quý Lâm, ngươi thân dài quá cổ tại nhìn cái gì?" Giải phi nhi ôn nhu cười, lắc lắc thân hình như rắn nước theo mấy nữ sinh đôi lý đã đi tới.
"Không nhìn cái gì." Quý Lâm cơ hồ là giống bức ôn dịch giống nhau thải trứ xe đạp phi cũng dường như chạy thoát.
"Không nhìn cái gì? Phi, khẳng định là thích kia hồ ly tinh đi!" Chết tiệt hồ ly tinh, thưởng nam nhân ta, ta muốn ngươi hảo xem!
"Phi nhi tỷ, ngươi phân phó đi." Phía sau những này nữ hài tử đều là từng được giải phi nhi ưu việt , hoặc là bị giải phi nhi nắm nhược điểm .
Cho nên bọn họ mới có thể đi theo giải phi nhi khi dễ những này thích Quý Lâm nữ hài tử.
"Như vậy..." Giải phi nhi gật gật đầu, sau đó khóe môi gợi lên một chút quỷ dị tươi cười, lén lút cùng những này cô gái nhóm phân phó đạo.
*
Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, đêm nay Bạc Cảnh Thần như thế nào cùng chính mình một câu cũng không nói, banh trứ nhất trương khuôn mặt tuấn tú cấp nàng xem, là chuyện gì xảy ra?
"Bạc Cảnh Thần, có phải hay không ai thiếu ngươi mấy trăm vạn a?" Thực không hiểu được hắn như vậy nhất trương phác khắc mặt bãi cho ai xem ?
"Mật Nhi, chúng ta đến khách sạn rồi nói sau." Bạc Cảnh Thần khóe môi giơ giơ lên, vài cái không mặn không nhạt tự nhi, Bạc Cảnh Thần nói cực vì bá đạo, đàng hoàng, đương nhiên làm cho người ta sinh hận, nhạ Cung Mật Nhi đầu quả tim nhi thượng hỏa đều tiêu .
"Bạc Cảnh Thần ——" Cung Mật Nhi tưởng phát hỏa, phát hiện chính mình còn không có lý do gì phát hỏa, như thế nào như vậy nghẹn khuất đâu?
"Giờ phút này buổi tối tan tầm cao phong kỳ, ta muốn tập trung tinh lực lái xe, ngươi có thể không ra tiếng quấy rầy ta sao?" Bạc Cảnh Thần một đôi ánh mắt nhìn chằm chằm tiền phương dòng xe cộ, cũng không nói rõ lý lẽ từ. Từ đầu đến chân phát ra ngạo nghễ cùng cường thế mang đến trầm trọng cảm giác áp bách, còn có một loại trời sinh ai thiếu mấy trăm vạn ác liệt mặt, làm cho Cung Mật Nhi từ trong lòng tức giận đến nghiến răng dương.
"Hảo, ta không nói, ta không nói." Cung Mật Nhi đành phải hai tay ôm ngực, nhắm mắt dưỡng thần .
Đến một nhà tên là Cocktail Margarita cơm Tây thính.
Cung Mật Nhi đi theo Bạc Cảnh Thần đình hảo màu đen BMW, đãi hai người xuống xe sau, hắn đi đến bên cạnh nàng, hắn thân thủ nắm ở nàng mảnh khảnh mảnh mai.
Tiếp khách tiểu thư thấy Bạc Cảnh Thần mặc hoa lệ, người trưởng anh tuấn soái khí, đầu chú tại hắn ánh mắt càng ngày càng nóng rực, xem Cung Mật Nhi thực không phải tư vị.
Đến dựa vào cửa sổ trên chỗ ngồi, Cung Mật Nhi nhịn không được nói thầm, nam nhân trưởng như vậy soái làm cái gì?
"Ta là trưởng soái, khả người nào đó còn không biết chừng đâu." Bạc Cảnh Thần chua thanh âm vang lên.
Cung Mật Nhi đang muốn phản bác đâu, đúng lúc này, xinh đẹp phục vụ tiểu thư lại đây , cười hỏi hai vị yếu điểm cái gì?
Buộc chặt tuyệt đẹp thần tuyến rốt cục ngăn một chút nhợt nhạt độ cong, Bạc Cảnh Thần xem xét xem xét Cung Mật Nhi thuyết đạo, "Hỏi ta vị hôn thê."
Vị hôn thê? Còn chưa tới 11 nguyệt 11 ngày đâu, hắn trái lại sốt ruột.
Trên đường đối nàng bãi sắc mặt, bây giờ còn không nói rõ ràng lý do, chân khí người.
Suốt hắn tốt lắm.
"Ta muốn ăn mì thịt bò." Cung Mật Nhi bài bắt tay vào làm chỉ nhi, nhẹ nhàng mà vuốt phẳng hạ, ngẩng đầu nhìn hướng xinh đẹp phục vụ tiểu thư, khóe môi gợi lên một chút khiêu khích ý cười.
"Đối, cho chúng ta đến hai bàn tử oa thiếp!"
Tại cơm Tây thính ăn oa thiếp khách hàng, nàng vẫn là lần đầu tiên gặp được, vì thế nàng nghĩ đến chính mình nghe lầm .
"Tiên sinh, tiểu thư, thực thật có lỗi, chúng ta nơi này chỉ cung cấp cơm Tây, này oa thiếp không ở cơm Tây trong phạm vi."
Xinh đẹp phục vụ tiểu thư trong lòng nói thầm, này nam trưởng như vậy soái, như thế nào tìm một cái đầu óc có vấn đề vị hôn thê?
Bất quá việc này khách hàng chuyện tình, cùng nàng phục vụ tiểu thư không quan hệ.
"Mật Nhi, hảo hảo nói." Bạc Cảnh Thần mân trứ bạc thần, trách mắng.
"Ta sẽ ăn oa thiếp." Cung Mật Nhi kiên trì gặp mình, rất có nếu ăn không đến oa thiếp, nàng liền lập mã thiểm người ý tưởng.
"Cho ngươi thêm tiểu phí, ngươi đi phụ cận oa thiếp điếm giúp nàng mua một mâm tử, nàng thích ăn cây tể thái trư thịt vị !" Bạc Cảnh Thần đại khái gặp phục vụ tiểu thư khó xử, vì thế hắn khải khẩu thuyết đạo.
"Nhưng là... Khả là chúng ta nơi này ly oa thiếp điếm rất xa..." Phục vụ tiểu thư ngập ngừng đạo.
"Rất xa? Ngươi kỵ chạy bằng điện xe đi qua mua." Khí trời mờ nhạt ngọn đèn hạ, Bạc Cảnh Thần ngẩng đầu, nhẹ nhàng mà đẩy ra mắt vĩ nghễ hướng nàng, "Như thế nào? Ngươi không muốn? Cũng là ngươi làm không được?"
Một cái rất nhỏ vi động tác soái khí tao nhã lại đủ lười biếng, sắc bén khí thế như băng tuyết tan rã, một chốc kia trong lúc đó liền đem vốn trong lòng có điểm tức giận phục vụ tiểu thư cấp mê si ngốc , chỉ biết liên tiếp xem xét trứ hắn nhìn. Trên mặt trắng nõn kích động nhiễm thượng một chút khả nghi đỏ ửng, liên nói chuyện thanh âm cũng trở nên kích động lên.
"Tốt, thỉnh chờ chút, ta lập tức khứ... Giúp các ngươi mua, chính là còn nhu muốn cái gì?"
"Hai phân T cốt tảng thịt bò thêm nhất bát lớn chanh hồng trà, nga, còn một ly New Zealand sữa. Tạm thời liền những này, ngươi trước đi xuống đi." Bạc Cảnh Thần thản nhiên nói, nhưng là của hắn ánh mắt tuyệt đối là nhìn Cung Mật Nhi .
"Bạc Cảnh Thần, ngươi có thể nói đi? Vì cái gì dọc theo đường đi áp suất thấp?" Cung Mật Nhi đẳng xinh đẹp phục vụ tiểu thư sau khi rời khỏi đây, nàng giương giọng hỏi.
Bạc Cảnh Thần lãnh liếc nàng liếc mắt một cái, "Ta là vị hôn phu của ngươi đi?"
"Còn không có chính thức tán thành." Cung Mật Nhi lời này có chút điểm đả kích hắn.
"Nhưng là ba ngươi cùng mẹ ngươi đã muốn đáp ứng chúng ta tại quang côn chương ngày đó đính hôn ." Bạc Cảnh Thần mày khóa khóa, hắn biết Cung Mật Nhi là kháng cự hắn cùng của nàng hôn sự , nhưng là hắn chính là tưởng mau chóng đem Cung Mật Nhi nhét vào chính mình cánh chim dưới, vừa rồi cái kia cùng Cung Mật Nhi không sai biệt lắm tuổi nam sinh, đã muốn làm cho hắn bị thụ uy hiếp . Trọng sinh chi cực phẩm phế tài
"Là, là ba mẹ ta đem ta bán cho ngươi , ta thật sự bôi cụ a." Cung Mật Nhi hận không thể ngửa mặt lên trời thở dài, nàng vẫn là sinh viên đâu, đã bị đính hạ nhà chồng.
"Mật Nhi, gả cho ta không tốt sao?" Bạc Cảnh Thần thấy nàng cười chua xót, nghĩ đến nàng không muốn, tâm của hắn có điểm lo sợ bất an.
"Gả cho ngươi tốt lắm a, tiêu chuẩn tích ưu cổ a, chính là cảm thấy quá nhanh , thanh xuân nhân sinh còn không có hảo hảo hưởng thụ, ta liền treo cổ tại một thân cây thượng ." Cung Mật Nhi lắc đầu, thuyết đạo.
"Ngươi đã như vậy cảm thấy, như vậy Mật Nhi, ngươi có thể hay không đừng tìm những này đối với ngươi có ác ý nam sinh lui tới đi lại với nhau thân mật, ngươi đáp ứng ta được không?" Bạc Cảnh Thần là lo lắng , bằng không cũng không thể nhanh như vậy tưởng đem Cung Mật Nhi giam cầm tại chính mình bên người, rất lớn trình độ mà nói, hắn cảm thấy Cung Mật Nhi trưởng rất xinh đẹp, hắn có một loại dự cảm, tương lai hắn tình địch hội rất nhiều.
"Ta đáp ứng ngươi cái gì a? Vừa rồi đưa ta đến học giáo môn khẩu là của ta học trưởng, ta cùng hắn không có gì quan hệ , ngươi không cần hiểu lầm nha." Cung Mật Nhi giải thích đạo, nàng thật sự là oan uổng, nàng trốn Quý Lâm còn không kịp đâu.
"Không có là tốt rồi!" Bạc Cảnh Thần nghe được Cung Mật Nhi giải thích, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, mày cũng không nhíu, tâm tình cũng tốt .
"Đúng vậy, ta cùng hắn tính bình thường đồng học quan hệ thôi." Cung Mật Nhi lại bỏ thêm một câu, thuận tiện nâng tay cầm lấy thủy chén nhuận nhuận yết hầu, làm sao dự đoán được chanh thủy mới vừa vào khẩu còn chưa tiến vào yết hầu, sau lưng liền truyền đến một đạo thanh thúy nữ tử thanh âm, ngọt nị nị , nũng nịu , nị oai hơi kém sặc trứ nàng.
"Bạc tổng, như vậy xảo, ngươi cũng ở chỗ này?" Một cái diện mạo đặc biệt xinh đẹp nữ tử đã đi tới, một bộ lộ nhũ câu màu tím tà kiên đoạn váy, làm cho nam nhân xem huyết mạch phun trương.
Một đôi Bohemia phong cách đại vòng tai, phụ trợ nàng màu nâu tóc quăn càng thêm mê người, rất thành thục nữ nhân gợi cảm mị lực.
Cung Mật Nhi nhìn ra một chút của nàng kia đối đại ba nhi hẳn là có 36E, quả nhiên là cực phẩm ngực khí!
Nhưng là Bạc Cảnh Thần lại nhìn như không thấy bộ dáng, Cung Mật Nhi trong lòng có điểm nhi nho nhỏ lên mặt, có thể thấy được Bạc Cảnh Thần vẫn là tối thích nàng.
Không đúng, nàng như vậy vui vẻ làm cái gì? Xem như, chính mình không nghĩ , Cung Mật Nhi lắc đầu, không hề chính mình trong lòng thầm nghĩ .
"Nàng là ai a?" Cung Mật Nhi thấp giọng hỏi Bạc Cảnh Thần.
"Nhạc tổng bí thư điệp ảnh tiểu thư." Nhạc Long Khánh khẩu vị càng ngày càng kém, như thế nào này bên người bí thư làm dáng giống chỉ tiểu kê a, còn đặc phong tao liêu liêu nàng má biên vài màu nâu tóc quăn.
"Bạc tổng, ngươi còn nhớ rõ ta a?" Điệp ảnh này tao bức vừa thấy bạc thị xí nghiệp tổng tài Bạc Cảnh Thần, nhất thời giống chỉ ruồi bọ giống nhau niêm đi lên, ánh mắt nàng lý chỉ có Bạc Cảnh Thần một người, rốt cuộc nhìn không tới những người khác , cũng bao gồm trạm ở phía sau nàng cách đó không xa Nhạc Long Khánh.
Cung Mật Nhi thầm nghĩ nữ nhân này quả thực vô khi không khắc không nhớ tới trứ như thế nào đem nam nhân cấp lộng trên giường hung hăng đem nàng phác đảo đi, nhìn một cái, kia mông tuyến, kia vòng eo nhi, kia đại ba nhi, quả thực là rất khiếm sáp , có mộc có?
"Nhớ rõ." Bạc Cảnh Thần cũng không thèm nhìn tới điệp ảnh kia tao hóa.
"Vậy ngươi đêm nay có rảnh sao?" Điệp ảnh đã muốn lớn mật đem nàng kia mạn diệu đường cong thiếp khứ Bạc Cảnh Thần trên người , chính là Bạc Cảnh Thần lập tức thân thủ cầm nhất chỉ không cái chén để ở bên trong đem nàng cấp đẩy ra.
Cung Mật Nhi đối với Bạc Cảnh Thần loại này xử lý phi thường vừa lòng.
Nhưng là điệp ảnh kia tao bức sẽ không vui , nhưng thấy nàng như trước không sợ chết đằng một cái ghế lại đây, lần lượt Bạc Cảnh Thần tọa hạ.
"Bạc tổng ——" nũng nịu thanh âm làm cho Cung Mật Nhi nghe xong nổi lên một thân nổi da gà.
"Nhạc tổng, ngươi chừng nào thì như vậy hạ giá , ngươi này nữ bí thư là từ kỹ viện lý đi ra sao?" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi trắng chính mình liếc mắt một cái, lo lắng Cung Mật Nhi hiểu lầm, lập tức hổ trứ khuôn mặt tuấn tú hướng về phía đi hướng bọn họ này một bàn Nhạc Long Khánh thuyết đạo.
"Bạc tổng, nhìn ngươi lời này nói , như thế nào khả năng đâu? Điệp ảnh khả là phi thường có khả năng bí thư." Nhạc Long Khánh trong lòng tức giận, nhưng là đây là không tranh chuyện thực, dù sao điệp ảnh kia tao bức còn thật là theo phong trần nơi đi ra cho hắn khi bí thư , đương nhiên bí thư bí thư mật đến giường lên rồi, ban ngày cho hắn công tác, buổi tối cho hắn ấm giường.
"Vậy ngươi còn không mau điểm đem ngươi phi thường có khả năng bí thư mang đi, hắn nhưng là e ngại ta và ngươi tiểu đường muội nói chuyện yêu đương , là đi? Tỷ phu?" Bạc Cảnh Thần khóe môi gợi lên một chút cười lạnh, đặc biệt cuối cùng một tiếng tỷ phu kêu Nhạc Long Khánh một ngụm lão huyết đều phun đi ra.
Tỷ phu? Hắn Nhạc Long Khánh là hắn Bạc Cảnh Thần cái gì tỷ phu?
"Bạc tổng, ngươi có phải hay không kêu quá sớm ? Ta nhưng là nghe nói ngươi cùng Mật Nhi muốn tại 11 nguyệt 11 ngày đính hôn đâu, ngươi hiện tại bảo ta, không biết là quá sớm sao?" Rất làm giận có mộc có, vốn Cung Mật Nhi là hắn muốn kết hôn nữ nhân a!
Nhạc Long Khánh hiện tại rất giống nhất chỉ phun hỏa sư tử, hắn chính là tưởng xông lên phía trước đem Bạc Cảnh Thần cấp một ngụm cắn chết.
"Tỷ phu, chúng ta muốn dùng bữa tối ." Cung Mật Nhi lạnh giọng thuyết đạo, thực hiển nhiên Cung Mật Nhi phi thường không vui ý kiến đến hắn.
"Nhạc tổng, chúng ta cùng bạc tổng bọn họ cùng nơi dùng cơm đi, dù sao các ngươi là thân thích tới." Điệp ảnh kia tao bức kia cực nóng ánh mắt dính vào Bạc Cảnh Thần như phong thần tuấn mỹ ngũ quan thượng, a, bạc tổng thực soái a, thật sự là trăm xem không nề a.
Liền như vậy nhất tưởng, nàng trong lòng hảo cơ khát, đã nghĩ đem Bạc Cảnh Thần cấp phác đảo.
Điệp ảnh kia tao bức nghĩ có thể hay không dùng tiên nữ hoàn cấp Bạc Cảnh Thần ăn, sau đó nàng đem Bạc Cảnh Thần dụ nhất gian điệu, ngẫm lại Bạc Cảnh Thần kia cơ ngực, kia dáng người, nàng thực phải chảy nước miếng , gần nhất nàng thừa trứ đi làm nhàn hạ thời điểm vụng trộm nhìn không ít NP, hoặc là đam mỹ tiểu thuyết, nàng phát hiện chính mình càng ngày càng thích mỹ nam nhiều hơn cảm giác .
Nếu nàng ngủ trung gian, như vậy Nhạc Long Khánh ngủ nàng tay trái biên, Bạc Cảnh Thần ngủ ở nàng tay phải biên, nàng ý nghĩ kỳ quái ha ha cười.
Cung Mật Nhi cúi đầu nhìn điệp ảnh kia tao bức hai chích giao nhau chân qua lại vuốt ve, khóe môi rút trừu, này thực mẹ hắn là một cái tao hóa a, lúc ăn cơm đối với nam nhân lão cơ khát tới, nàng sắp ngán , thật sự là ăn không vô nữa.
"Cái kia Bạc Cảnh Thần, ngươi —— ngươi trước đưa ta trở về trường học đi, nơi này, nơi này không khí không tốt lắm." Cung Mật Nhi đột nhiên đứng dậy đối với Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
Bạc Cảnh Thần cũng lập tức đáp ứng rồi, "Đúng vậy, ta cũng hiểu được không khí không tốt lắm, kia chúng ta đi trước đi."
"Bạc tổng ——" điệp ảnh kia tao bức trong lòng hồng nhạt hoài xuân ảo tưởng khoảng cách trong lúc đó hóa thành bọt nước.
"Kêu la cái gì? Gọi hồn đâu? Không phát hiện ta ở chỗ này sao? Ngươi mẹ nó làm trứ của ta mặt, ngươi đã nghĩ cho ta đội nón xanh sao?" Nhạc Long Khánh bá đạo kiêu ngạo khiển trách, nhất trương dã tính như lang hung ác nham hiểm gương mặt thượng là không ai bì nổi lãnh kiêu khí.
"Ta... Ta nào dám cho ngươi đội nón xanh? Nhạc tổng, ta không dám , ta thích nhất ngươi , ngươi tại trên giường là tối dũng mãnh phi thường nam nhân, ta thích còn không kịp đâu? Nam nhân khác ở trước mặt ta, thì phải là bạch cốt a, thật sự, ngươi phải tin tưởng ta a." Điệp ảnh kia tao bức làm bộ điềm đạm đáng yêu lê hoa đái vũ dường như khóc.
Diễm mân côi lập tức biến thành tiểu bạch liên, làm cho Nhạc Long Khánh xem khóe môi rút trừu.
"Ngươi thật sự không có sao?" Nhạc Long Khánh xem điệp ảnh kia tao bức sắc mặt hồng nhuận có sáng bóng, thực hiển nhiên bị dễ chịu tốt lắm.
"Nhạc tổng, gần nhất ta chỉ cùng ngươi ở một chỗ, cái khác khách nhân, ta đã muốn không liên hệ , thật sự, ngươi không có thấy ta đã muốn đã đổi mới di động hào sao? Người ta trong lòng chỉ có ngươi, là thật , ngươi khả nhất định phải tin tưởng." Điệp ảnh trong lòng đả khởi tính toán nhỏ nhặt, chẳng lẽ thật sự muốn vẫn làm Nhạc Long Khánh tiểu tình nhân sao? Nhìn xem Nhạc Long Khánh, hắn kia nhạc thị xí nghiệp bên ngoài nhìn thực khí phái, kỳ thật gần nhất đi ăn máng khác viên công còn cử nhiều , nàng muốn hay không mặt khác phát triển? Lão bà của ta là hôm sau
"Ân, chọn vị trí ngồi xuống ăn đi." Nhạc Long Khánh điểm hai phân Fuery tảng thịt bò.
"Nhạc tổng, kỳ thị tập đoàn kỳ thiếu thật sự như báo chí thượng nói tin tức như vậy tựu đến chúng ta Kỳ Dương thị sao?" Điệp ảnh kia tao bức chỉ cần nhất tưởng đến báo chí thượng kỳ ti vân kia anh tuấn ngoại mạo, trong lòng ngứa , hảo tưởng nhanh lên nhi quỳ gối tại kỳ ti vân tây trang khố hạ.
"Ân, khẳng định tựu đến , như thế nào? Ngươi tưởng thông đồng kỳ thiếu?" Sát, ngươi có cái kia mệnh sao? Nghe nói kinh thành thái tử đảng tưởng đem cực phẩm mỹ nữ đưa cho kỳ thiếu hưởng dụng, nhưng là đều bị kỳ thiếu cự tuyệt , cho nên hắn mới không biết dù thế nào thủ khứ lấy lòng kỳ ti vân đâu?
"Ngươi tưởng đi nơi nào , người ta kỳ thiếu như thế nào khả năng xem thượng ta?" Tuy rằng nàng cũng rất muốn, nhưng là nàng là biết đến, người ta kỳ thiếu cái dạng gì tiểu mỹ nhân không có gặp qua, bất quá, nếu có hy vọng gặp một mặt kỳ thiếu trong lời nói, nàng là sẽ không tha khí .
Cố gắng coi hắn mỹ mạo, có thể làm cho kỳ thiếu nhìn trúng đâu, nàng ngẫm lại trong lòng liền nho nhỏ nhảy nhót một phen.
"Ngươi có tự mình hiểu lấy là tốt rồi." Nhạc Long Khánh cũng phiền lòng đâu, ngày mai kỳ thiếu phi cơ sẽ đến Kỳ Dương thị tân lan sân bay .
Hắn có phải hay không cũng có thể khứ tiếp cơ?
Hai người các mang ý xấu ăn Fuery tảng thịt bò...
Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần rời đi nhà ăn kia sau, hai người đi phụ cận một nhà hoàn cảnh u tĩnh cơm Tây thính dùng cơm, lần này Cung Mật Nhi không có ngạo kiều, trực tiếp điểm hai phân đinh cốt tảng thịt bò.
Hai người vừa ăn vừa nói chuyện.
Bạc Cảnh Thần giải thích đạo, "Vừa rồi ta cũng không biết hội đụng tới kia rất đúng phẩm ."
"Ân, kia nữ thoạt nhìn chân tướng chỉ kê, ngươi nói Nhạc Long Khánh có thể hay không tại tương lai mỗ một ngày nhiễm thượng AIDS a?" Cung Mật Nhi xấu tâm nhãn đoán đạo.
"Có lẽ đi." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, cũng không bài trừ này khả năng tính, theo hắn biết, này điệp ảnh thật đúng là tao bức bên trong phi cơ chiến đấu, chỉ cần là nam , có tiền có quyền tại toàn bộ Kỳ Dương thị, hoặc nhiều hoặc ít đều cùng nàng có ái muội quan hệ .
"Không nói bọn họ , ta nghĩ hỏi một chút, Mật Nhi, ngươi nói chúng ta đính hôn điển lễ, ngươi tưởng làm sao bây giờ?" Kỳ thật, Bạc Cảnh Thần rất muốn gióng trống khua chiêng bạn, nhưng là Cung Mật Nhi không cho a.
"Điệu thấp một chút đi, ta hy vọng đồng học của ta không phải biết rằng ta đã muốn đính hôn ." Cung Mật Nhi trầm mặc tiếp tục cắt tảng thịt bò, chỉ chốc lát sau, nàng ngẩng đầu nhìn trứ hắn thuyết đạo.
"Ách... Điệu thấp, được rồi, điệu thấp!" Tuy rằng Bạc Cảnh Thần thực không tình nguyện, nhưng là hắn bởi vì thích nàng, thậm chí yêu say đắm trứ nàng, cho nên hắn đáp ứng rồi.
Theo sau, hắn bắt đầu im lặng dừng ở nàng, theo cô gái một cây tóc đến ngón chân cũng không từng buông tha, hắn thỏa mãn hắn nhìn trúng tức phụ.
Đối diện tiểu vưu vật rốt cục hưởng dụng hoàn mỹ thực, vươn đầu lưỡi phi thường thiên chân liếm một vòng dính quần áo dính dầu mỡ khóe môi, lại không biết thấy một màn này nam nhân ra sao đẳng thống khổ... Hồng kỳ đã muốn đột nhiên dâng lên .
"Mật Nhi... Đêm nay đừng trụ hồi trường học , được không?" Bạc Cảnh Thần cơ hồ là khẩn cầu ngữ khí tại cùng nàng nói chuyện, nói Cung Mật Nhi sửng sốt một chút.
"Không tốt lắm đâu, trường học chúng ta có gác cổng !" Cung Mật Nhi lắc đầu, ôn nhu cười thuyết đạo.
Bạc Cảnh Thần chỉ cảm thấy hạ phúc căng thẳng, yết hầu liên can, theo bản năng bế long hai chân, bưng lên trước người một ly New Zealand sữa xuyết khẩu.
"Mật Nhi... Xem như, ta đưa ngươi trở về trường học đi." Tuy rằng thực không tha, nhưng hắn vẫn là đáp ứng đưa nàng trở về Kỳ Dương T đại.
Học giáo môn khẩu, Quý Lâm đợi thật lâu, rốt cục tại đồng hồ thượng biểu hiện thời gian chín giờ một khắc thời điểm, hắn thấy Cung Mật Nhi theo màu đen BMW thượng đi rồi xuống dưới.
Chính là Cung Mật Nhi xuống dưới phía trước, còn cùng cái kia màu đen BMW xe chủ hôn miệng sau mới xuống dưới .
Này nhận tri làm cho Quý Lâm tâm hiện lên một tia đau đớn, tuy rằng không phải lo lắng đau, nhưng là hắn lại cảm giác được đau , hắn biết hắn đời này kiếp này là không muốn buông ra này cô gái .
Cung Mật Nhi đẳng Bạc Cảnh Thần xe khai đi rồi, mới xoay người đi đến giáo môn khẩu, vừa lúc thấy giáo môn khẩu có người bãi quán bán nướng khoai lang, mùa hè mua nướng khoai lang bán hàng rong rất hiếm, khả miệng nàng tham, vì thế mua một cái.
"Mật Nhi, ngươi thích ăn nướng khoai lang?" Quý Lâm đột nhiên xuất hiện tại Cung Mật Nhi cửa, đem Cung Mật Nhi hoảng sợ.
"Quý Lâm, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Như thế nào mỗi lần đều như vậy xảo? Hắn sẽ không là ở ôm cây đợi thỏ đi? Kia nàng Cung Mật Nhi chẳng phải là kia chỉ có thể liên con thỏ nhỏ?
"Ta... Ta vừa lúc cũng đi ra mua nướng khoai lang." Quý Lâm thật sự là nghĩ không ra tốt lý do, thế này mới dùng này biện pháp.
"Phải không?" Cung Mật Nhi bỏ qua không tin.
"Quý Lâm, đây là ngươi di động mặt bàn thượng nữ chủ giác sao?" Xa xa đi tới có thể là Quý Lâm đồng ký túc xá bạn cùng phòng, người nọ chính nắm cả bạn gái đi đến Quý Lâm bọn họ trước mặt.
"Ách... Không phải." Quý Lâm lo lắng Cung Mật Nhi hiểu lầm chính mình, tiện đà không quan tâm chính mình, vì thế Quý Lâm lập tức giải thích.
"Kiều Hề Nhu?" Cung Mật Nhi thấy Kiều Hề Nhu cùng lần trước tiếp đãi tân sinh Yuzu nghị chính thủ nắm thủ, nàng không khỏi khóe môi rút trừu, Kiều Hề Nhu không phải cùng cái kia huấn luyện viên cùng một chỗ sao? Như thế nào lúc này lại cùng Yuzu nghị cùng một chỗ ?
Chẳng lẽ Kiều Hề Nhu chân thải hai chích thuyền ?
"Cung Mật Nhi, thật sự là thật không ngờ, nguyên lai ngươi cùng quý học trưởng thật sự là đang nói luyến ái nga." Kiều Hề Nhu cố ý vẻ mặt hâm mộ nói, trong lòng kỳ thật thật đúng là đố kỵ đã chết, nàng chết tiệt đố kỵ Cung Mật Nhi hảo vận.
"Ngươi đừng nói bậy! Ta cùng Quý Lâm không phải ngươi nói cái loại này quan hệ." Cung Mật Nhi tức chết rồi, nàng như thế nào như vậy không hay ho hội đụng tới Kiều Hề Nhu đâu.
"Đúng vậy, các ngươi đừng đoán mò, chúng ta chính là vừa vặn đụng tới." Quý Lâm thản nhiên giải thích.
"Nếu ta có quý học trưởng như vậy bạn trai, ta khẳng định trước tiên tại chúng ta ký túc xá khoe ra , mà không phải phủ nhận." Cung Mật Nhi biết chính mình như thế nào giải thích đều là uổng công, cười nhìn Quý Lâm, nàng nửa thật nửa giả nói như vậy, ngược lại ở một bên hảo kỳ người không hiếu kỳ , vì thế xem diễn mọi người đi rồi, lưu lại Kiều Hề Nhu lôi kéo Yuzu nghị thủ còn ngốc trạm ở đàng kia.
"Có chút người thích e sợ cho thiên hạ bất loạn, có chút người trước sau như một tiện!" Cung Mật Nhi lạnh lùng oan Kiều Hề Nhu liếc mắt một cái.
"Ngươi ——" Kiều Hề Nhu hận nghiến răng nghiến lợi, lại lăng là một cái từ nhi cũng bính không được! Thật giận!
Tiếp theo Cung Mật Nhi nghiêng người cùng Quý Lâm bảo trì nhất ngón cái khoảng cách, mềm nhẹ tiếng nói như lông chim bình thường xẹt qua Quý Lâm nhĩ tế, nàng cảnh cáo hắn đạo, "Quý Lâm, chúng ta không thích hợp, kính nhờ ngươi đừng đem không cần thiết tinh lực lãng phí ở trên người ta."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngày mai cũng buổi tối 21: 00 đổi mới! Cám ơn độc giả bảo bối nhóm lễ vật cùng phiếu phiếu, sao sao sao O(∩_∩)O~ cuối tháng , có phiếu phiếu độc giả bảo bối, nhớ rõ đầu điệu trong tay phiếu phiếu, lạn rớt liền rất đáng tiếc !
Có người đoán điệp ảnh này tao bức là thật Cung Ti Ti, tiểu đào trước kịch thấu một chút, nãi đoán đúng rồi! Còn nhớ rõ trên người nàng con bướm hình bớt sao? Ha ha.
Đặc biệt chúc mừng thân a3b888610626 thăng cấp vì bài này tiến sĩ đại quan người, chúc mừng, chúc mừng O(∩_∩)O~
Đề cử tiểu đào kết thúc V văn 《— hoa si quận chúa —》 cổ đại NP văn, không có xem qua thân, có thể đi nhìn xem nga, mỹ nam nhiều hơn, kích tình nhiều hơn nga.
☆, 015 hai suất ca vì ghen kéo bè kéo lũ đánh nhau, Mật Nhi giáo huấn Kiều Hề Nhu
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,015 hai suất ca vì ghen kéo bè kéo lũ đánh nhau, Mật Nhi giáo huấn Kiều Hề Nhu
V015
Lãng phí? Hắn có lãng phí tinh lực ở trên người nàng sao?
Quý Lâm con ngươi lý hiện lên một tia phẫn nộ, nàng đây là có ý tứ gì? Hắn cẩn thận che chở nàng, là vì hắn dây dưa sao?
"Mật Nhi, ta... Ta có phải hay không cho ngươi khó xử ? Vẫn là ta đối với ngươi làm cái gì không thể tha thứ chuyện tình?" Quý Lâm ánh mắt thống khổ, hắn không biết lần đầu tiên theo đuổi một nữ hài tử, hắn cư nhiên hội thất bại.
"Ngươi không có làm cho ta khó xử. Chính là ta đã muốn... Chính là cái kia từ nhi, ta đã muốn danh hoa có chủ , tốt lắm! Ta nên đều nói , ngươi không cần tái đuổi theo ta ! Ta đi về trước ký túc xá ." Cung Mật Nhi cảm thấy sớm một chút nói rõ ràng tương đương hảo, tỉnh hắn luôn tại nàng trước mắt lắc lư, không chắc bị Bạc Cảnh Thần thấy được, Bạc Cảnh Thần còn tưởng rằng nàng cùng Quý Lâm quan hệ ái muội, khiến cho Bạc Cảnh Thần cái gì nguy cơ cảm, sau đó chính nàng thanh tịnh ngày cũng không có .
"Mật Nhi, ngươi có thể cự tuyệt ta, nhưng là ngươi không thể ngăn cản ta theo đuổi ngươi!" Quý Lâm nói xong lời này, liền thân thủ giữ chặt Cung Mật Nhi thủ, cũng không quản Cung Mật Nhi tán thành không tán thành, hắn còn nói thêm.
"Hiện tại không còn sớm , ta trước kỵ xa đưa ngươi trở về ký túc xá. Không muốn cự tuyệt, cho dù ta là của ngươi bằng hữu bình thường, cũng là hẳn là ."
"Vậy được rồi, cám ơn ngươi." Cung Mật Nhi trầm mặc , sau đó ngồi trên hắn xe đạp sau tòa thượng.
Vài phần chung lộ trình, hai người vẫn không nói gì.
Kiều Hề Nhu cùng Yuzu nghị cùng nhau hai mặt nhìn nhau, sau đó Yuzu nghị nói, "Đi thôi, lăng ở chỗ này làm cái gì?"
"Ta... Ta... Ta cũng không biết, xem như, ta đi về trước ký túc xá , đúng rồi, ngươi tại trong trường học như thế nào không có lộng lượng xe ô tô?" Kiều Hề Nhu hỏi Yuzu nghị.
"Kỵ ra ngoài mua này nọ thời điểm, bị trộm , hiện tại đơn giản không mua ." Yuzu nghị hồi đáp.
"Nga!" Kiều Hề Nhu nghĩ rằng Cung Mật Nhi luôn thưởng chính mình nổi bật, thật sự là càng xem càng chán ghét.
Cung Mật Nhi đi trở về ký túc xá, Quý Lâm tại dưới lầu đại du dưới tàng cây rút một chi thuốc lá mới trở về nam sinh ký túc xá.
Phó tê năm gặp Quý Lâm tự nhiên không vui trở về, liền đoán khẳng định là hắn thích nữ hài tử cự tuyệt hắn .
"Quý Lâm, có phải hay không có tâm sự?" Phó tê năm đệ một chi hoàng hạc lâu cho hắn.
"Ân..." Quý Lâm gật gật đầu, lay hai phía dưới phát, sau đó thân thủ tiếp nhận thuốc lá, thấu thượng phó tê năm mở ra cái bật lửa điểm yên, hắn thật sâu hít một hơi, hộc ra hảo đại yên vòng, một cái tiếp theo một cái.
"Cái kia kêu Cung Mật Nhi nữu nhi, ngươi còn không có thu phục sao? Muốn hay không huynh đệ cho ngươi chi cái chiêu nhi?" Phó tê năm thân thủ vỗ vỗ Quý Lâm bả vai, cười nói.
"Ân, nói đi." Quý Lâm trong lòng còn đang suy nghĩ Cung Mật Nhi cự tuyệt chính mình lời nói, trắng nõn khuôn mặt tuấn tú một trận thanh một trận bạch.
"..." Phó tê năm để sát vào Quý Lâm lỗ tai nói một cái oai chủ ý.
"Cái gì? Bá vương ngạnh thượng cung?" Quý Lâm tự nhiên là không tán thành .
"Đúng vậy, nữ hài tử bình thường đối được lần đầu tiên nam nhân có loại đặc thù cảm tình, nếu không, ngươi đi thử xem xem." Phó tê năm cười nói.
"Này không thể được, ta nhưng không làm trái pháp luật chuyện tình." Nếu lục cha hiểu được hắn làm trái pháp luật chuyện tình, khẳng định sẽ nói hắn, sau đó mẹ khẳng định hội không cho chính mình cha thị tẩm cơ hội, không được, tuyệt không thể như vậy!
Hắn nhưng là tuân theo pháp luật hảo công dân.
"Ngươi thật sự là ương ngạnh, xem như, ta sẽ giúp ngươi ý tưởng tử." Phó tê năm thật không ngờ Quý Lâm một thân chính khí.
"Vậy ngươi trái lại nói mau a, ta này một chi yên đều trừu không có!" Quý Lâm đối với truy nữ hài tử vẫn là người học nghề, tuyệt đối không kịp phó tê năm, phó tê năm này hóa là một cái hoa hoa công tử, bên ngoài bạn gái thiệt nhiều cái đâu.
"Từ nhỏ gặp đại, nói cách khác, ngươi dùng ngươi thật nhỏ hành động khứ đả động nàng, nữ hài tử đều thích cẩn thận nam đứa nhỏ, cho nên ngươi thường thử một chút đi." Phó tỳ năm thân thủ vỗ vỗ Quý Lâm bả vai cười nói.
"Cảm tạ. Ách —— ngươi có phải hay không lại không có tẩy chân, thối ——" Quý Lâm nắm bắt cái mũi phát ra hảo một khoảng cách.
"Ai ô ô, ngươi là ta huynh đệ sao? Ta khó được quên tẩy chân , ngươi làm cái gì mỗi lần đều phải ngạc nhiên , ngươi là cái nam nhân, làm sao có thể cùng nữ hài tử giống nhau siêu cấp có khiết phích đâu!" Phó tê năm cảm thấy chính mình chân không thối nha.
"Ta là có khiết phích , ngươi chạy nhanh khứ hướng tắm, nếu không ta kia bút ký bản không cho ngươi mượn chơi." Bởi vì phó tê năm bút ký bản đưa đi duy tu trung tâm duy tu , cho nên Quý Lâm dùng trứ chuyện này uy hiếp hắn.
"Được rồi, tính ta sợ ngươi quý thiếu." Phó tê năm chạy nhanh tìm tắm rửa quần áo, vội vàng bận bận ra ngoài ký túc xá tiến đến đại nhà tắm.
"Tê năm, trở về có thưởng cho ăn nướng khoai lang nga!" Quý Lâm mới nhớ tới vừa rồi hắn đi theo Cung Mật Nhi cũng mua một cái nướng khoai lang, hắn kỳ thật là không thương ăn , nhưng là vì Cung Mật Nhi mua, hắn cũng đi theo mua, nói như thế, này hóa chính là muốn cùng Cung Mật Nhi đến gần.
"Ân, ngươi phóng ta trên bàn đi, chờ ta tắm rửa xong rồi, trở về ăn." Phó tê năm thực thích ăn nướng khoai lang, cho nên Quý Lâm lúc này xem như đầu này sở tốt lắm.
Quý Lâm cúi đầu nhìn di động trên màn hình, kia trương hắn chụp ảnh Cung Mật Nhi ảnh chụp thật sự làm hắn bình bảo màn hình, hắn cúi đầu hôn thân, hắn chính là tưởng thích nàng.
Mật Nhi, ta nhất định có thể đuổi tới của ngươi!
Cha ta nhiều như vậy, khẳng định có cung cấp tán gái tuyệt chiêu ! Mật Nhi, ngươi chờ!
Quý Lâm vốn là rất ít về nhà khứ , nhưng là hiện tại bởi vì có tưởng đem Cung Mật Nhi biến thành chính mình bạn gái tính, hắn tưởng hắn hay là muốn cố gắng một chút theo đuổi nàng, làm cho nàng sớm hay muộn biến thành bạn gái của hắn, cho nên hắn phải về gia hỏi bọn hắn như thế nào truy cô gái?
*
Cung Mật Nhi vọt tắm, thay đổi nhất kiện thanh lương màu trắng tuyết phưởng đai đeo váy sau, đem quần áo tẩy hảo, phơi nắng tại trên ban công.
"Cung Mật Nhi, ngươi lại đây!" Nhưng thấy Kiều Hề Nhu tại kêu Cung Mật Nhi.
Nàng hung ba ba sắc mặt làm cho Cung Mật Nhi nhíu mi .
"Ta vừa phơi nắng đi lên quần lót, đều bị của ngươi váy phai màu sái đến bọt nước , ngươi xem màu trắng mặt trên có điểm hồng nhạt, cũng thật khó coi!" Kiều Hề Nhu nổi trận lôi đình tìm tra đạo. Nữ thần xem xét sư
"Thực xin lỗi, ta lập tức giúp ngươi tẩy một chút, được không?" Kỳ quái, nàng nhớ rõ chính mình đã muốn đem váy cấp lượng mở , như thế nào như vậy xảo? Kiều Hề Nhu quần lót hội trúng chiêu đâu?
"Không cần, ngươi chỉ biết càng tẩy càng bẩn, tựa như người của ngươi, càng xem càng làm cho người ta chán ghét!" Lời này, rõ ràng là Kiều Hề Nhu sinh khí bố trí của nàng.
Cung Mật Nhi tự nhiên là khí bất quá, vì thế nàng ngẩng đầu ưỡn ngực cười lạnh nói."Kiều Hề Nhu, luận khởi bẩn không bẩn, nói vậy ngươi sạch sẽ không bao nhiêu!"
"Cung Mật Nhi, ngươi lời này là có ý tứ gì? Ngươi này kỹ nữ, phía trước bị Kỳ Dương tam thiếu ngủ còn thiếu sao? Ta nhưng là đều nghe nói, nói Kỳ Dương tam thiếu đều ngủ qua ngươi, nếu không, dựa vào ngươi kia lạn thành tích, có thể khảo đến chúng ta này sở trọng điểm đại học sao? Thật sự là không biết xấu hổ a!"
Kiều Hề Nhu càng nghĩ càng giận phẫn, lúc trước thành tích của nàng rõ ràng so Cung Mật Nhi tốt hơn rất nhiều , nhưng là ai biết cấp ba học kỳ sau, Cung Mật Nhi thành tích cư nhiên hội đột nhiên tăng mạnh, sau lại trường học sức khỏe trong lúc đó còn có đường nhỏ tin tức, nói Cung Mật Nhi chính là bồi Kỳ Dương tam thiếu ngủ, mới từ Kỳ Dương tam thiếu nơi kia làm đến học lên danh ngạch, tại Kỳ Dương phụ trung, ai chẳng biết đạo Kỳ Dương tam thiếu thành tích cùng với Kỳ Dương tam thiếu phía sau bối cảnh.
"Ngươi nói hưu nói vượn!" Cung Mật Nhi tức giận đem cầm trong tay trứ giặt quần áo bồn nhất suất, biện giải đạo.
Đều là nàng vất vả khảo đi ra !
Như thế nào theo Kiều Hề Nhu trong mắt, nàng thành bồi ngủ thượng vị ?
"Ta như thế nào sẽ là nói hưu nói vượn đâu, ngươi nhìn một cái ngươi trưởng này phó hồ mị tử tướng, càng ngày càng làm cho chúng ta nữ sinh cảm thấy ghê tởm, ngươi loại này nơi nơi thông đồng nữ sinh bạn trai người, chúng ta cần phải rời xa mới tốt, giản cuối thu, ngươi nói ta nói rất đúng sao?" Kiều Hề Nhu khoảng thời gian này cùng giản cuối thu quan hệ không sai, cho nên hắn mới chuyển mâu nhìn giản cuối thu.
"Ta hận nhất không có bản lĩnh thích khi tiểu tam nữ nhân!" Giản cuối thu mạc danh kỳ diệu nói một câu nói, làm cho Cung Mật Nhi nghe không hiểu ra sao.
Ni mã? Nàng Cung Mật Nhi khi nào thì thành tiểu tam a?
Vì cái gì chính nàng ngược lại không biết đâu?
"Ngươi chính là nói hưu nói vượn, các ngươi không thích nghe Kiều Hề Nhu nói bậy, Kỳ Dương T đại, là ta vất vả học tập, chính mình cố gắng mới khảo thượng , ngược lại là ngươi, Kiều Hề Nhu, ngươi rõ ràng đã muốn có bạn trai , còn thông đồng du học dài, lại nói tiếp, ngươi cũng không phải cái gì hảo mặt hàng!" Cung Mật Nhi lập tức phản bác đạo, toàn thân tản ra lạnh lẽo âm hàn hơi thở.
"Ngươi —— Cung Mật Nhi —— ngươi này kỹ nữ, ghê tởm tiện nhân! Ta muốn liều mạng với ngươi!" Kiều Hề Nhu nhất tưởng khởi vườn trường lý như nam thần giống nhau suất ca quý học trưởng, hắn trong mắt chỉ có Cung Mật Nhi một người, ngay tại vừa rồi, nàng còn phát hiện du học dài nhìn về phía Cung Mật Nhi ánh mắt mang theo một tia kinh diễm, quả thực rất làm cho nàng cảm thấy uy hiếp , mà giờ phút này, Cung Mật Nhi theo như lời mỗi một câu, đều làm cho nàng cảm giác được một loại thật sâu sỉ nhục.
"Hợp lại liền hợp lại! Ta còn sợ ngươi bất thành!" Cung Mật Nhi cũng khí , vươn chân ngọc đem trên đất rửa mặt bồn đá xa một chút.
Kiều Hề Nhu nghe vậy, thân thủ mạnh mẽ đẩy Cung Mật Nhi một phen, Cung Mật Nhi không có phòng bị, một cái lảo đảo, Cung Mật Nhi đụng vào ban công kia phiến trên cửa.
Cung Mật Nhi thấy nàng như thế hung ác, hơn nữa tiên hạ thủ vi cường, nàng cũng không vui , nàng đều đã muốn giải thích , Kiều Hề Nhu còn lại nhiều lần chỉ trích nàng, chỉ trích còn không tính, còn muốn hủy của nàng danh dự, là khả nhẫn, thục không thể nhẫn.
Cung Mật Nhi một cái diều hâu phác tiểu kê đem Kiều Hề Nhu cấp bổ nhào vào trên đất, tái sau đó đem Kiều Hề Nhu tha đứng lên, tiếp theo một cái lưu loát quá vai suất đem Kiều Hề Nhu cấp nện ở trên giường.
"Ngươi... Ngươi muốn làm cái gì?" Giờ khắc này, Kiều Hề Nhu sợ hãi , nàng thật không ngờ Cung Mật Nhi hội điểm triệt quyền đạo công phu, hơn nữa khí lực còn lớn như vậy.
Kiều Hề Nhu sợ hãi lạnh run, nàng khẩn cầu ánh mắt nhìn về phía cùng nàng quan hệ vẫn không sai giản cuối thu, nhưng là giản cuối thu nhưng không có giúp nàng ý tứ, nàng thờ ơ lạnh nhạt trứ.
Khương Mạt Lỵ vốn liền cùng Kiều Hề Nhu không đúng bàn, khẳng định là không muốn quan tâm Kiều Hề Nhu .
"Ta muốn làm cái gì? Ngươi nói ta muốn làm cái gì? Kiều Hề Nhu, đừng cho mặt không biết xấu hổ, đừng cho là ta là bệnh miêu, ta nói cho ngươi bệnh miêu cũng là có răng nanh , huống chi ta không phải bệnh miêu, nhưng là ngươi biết không? Ta tối muốn làm một sự kiện, chính là đem ngươi cắn chết!" Cung Mật Nhi ánh mắt lãnh liệt nhìn Kiều Hề Nhu, trong nháy mắt này Kiều Hề Nhu thế nhưng quên phản kháng, có lẽ là hai tay của nàng bị Cung Mật Nhi hai tay cấp gắt gao đè lại .
"Cắn chết? Không... Không cần..." Kiều Hề Nhu kia khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên nhất bạch, dọa mồ hôi lạnh theo lưng thượng nhỏ đến đây.
Cũng liền nhất này một chút công phu, Kiều Hề Nhu bị Cung Mật Nhi như vậy nhấn một cái, dọa nước tiểu quần lót .
"Như thế nào có một cỗ tao vị nhân?" Khương Mạt Lỵ e sợ cho thiên hạ bất loạn bịt mũi tử.
"Kiều Hề Nhu, hay là ngươi bị ta dọa nước tiểu quần đi! Ta nói cho ngươi, Kiều Hề Nhu, ta có thể đi vào Kỳ Dương T đại, tất cả đều là dựa vào thực lực của ta, mà không phải ngươi theo như lời bồi ngủ, đương nhiên lâu, ngươi là bồi cái nào lão nhân ngủ có thể thượng chúng ta trường học đến, ta sẽ không vạch trần , ngươi dù sao cho ta linh thanh một chút, ta, Cung Mật Nhi không bao giờ nữa là trung học thời kì bị các ngươi khi dễ tiểu đáng thương ! Ngươi nhớ kỹ không?" Cung Mật Nhi một cước đoán trứ Kiều Hề Nhu đầu gối, một cước thẳng tắp đứng, tay trái đem Kiều Hề Nhu hai chích thủ cấp niết tại cùng nơi, mặt khác một bàn tay mở ra bàn tay thật mạnh vỗ vỗ hai má của nàng, âm trầm trứ mặt cười nhi hướng về phía Kiều Hề Nhu cảnh cáo đạo.
Kiều Hề Nhu nghĩ rằng chính mình không có thể ăn trước mắt mệt, hơn nữa Cung Mật Nhi thật sự không giống phía trước tốt như vậy đối phó, cho nên hắn tưởng nàng vẫn là đừng tìm nàng cứng đối cứng , đẳng nàng nghĩ tới hảo biện pháp tái nhất tịnh đối phó nàng.
Vì thế Kiều Hề Nhu nghe xong các loại cầu xin tha thứ, khóc mắt nước mắt lưng tròng , thật không hổ là có bạch hoa sen khuôn mặt, liền loại này điềm đạm đáng yêu khóc pháp nhi, làm cho Cung Mật Nhi nhìn khóe môi rút trừu, sau đó nghe được của nàng cam đoan sau, mới buông ra nàng, kỳ thật Cung Mật Nhi cũng không tưởng đem sự tình cấp lộng đại, nếu chính mình bởi vì cùng đồng học đánh nhau bị ghi tội, liền rất mất nhiều hơn được , tưởng chỉnh Kiều Hề Nhu biện pháp có rất nhiều, nàng sẽ không bổn làm cho chính mình lâm vào không hay ho hoàn cảnh.
"Mật Nhi, muốn tức đăng , nhanh lên ngủ đi." Khương Mạt Lỵ vẻ mặt sùng bái nhìn Cung Mật Nhi, thầm nghĩ, nguyên lai Mật Nhi hội triệt quyền đạo a, thật là lợi hại bộ dáng.
"Tốt." Cung Mật Nhi đem rửa mặt bồn nhặt lên đến, trở lại chỗ cũ.
Kiều Hề Nhu cầm sạch sẽ quần lót khứ WC đổi quần lót đi, trong lòng nàng hảo hận Cung Mật Nhi, nhưng là vừa rồi Cung Mật Nhi thật đúng là nói trúng rồi, nàng tại Kỳ Dương T đại học tập cơ hội thật đúng là bồi ngủ đắc đến, hơn nữa người trong nhà tìm không ít tiền mua điểm. Hoang đường yêu, thù đường về
Kiều Hề Nhu đem bẩn quần lót ném vào thùng rác lý, xoay người đối với thủy tinh kính nở rộ một chút ác độc tươi cười, nàng thầm nghĩ, Cung Mật Nhi, ta rất nhanh hội phản kích ! Ngươi sẽ không cười lâu lắm .
Nửa đêm thời điểm, Cung Mật Nhi có một trận nước tiểu ý đứng lên thượng tranh WC, trở về ngủ tiếp thấy sau, nàng như thế nào cũng ngủ không được , ai ô ô, nàng nghe được có người tại tốn hơi thừa lời.
Dát chi dát chi, cái này gọi là nàng như thế nào ngủ a?
Vì thế Cung Mật Nhi đi xuống giường, cẩn thận lắng nghe, sau đó tại giản cuối thu trước giường, nàng chiếm được đáp án, giản cuối thu buổi tối ngủ tốn hơi thừa lời .
Tái sau lại, Cung Mật Nhi nghe thấy Khương Mạt Lỵ đang nói nói mớ .
Này buổi tối, Cung Mật Nhi đến rạng sáng tứ điểm mới ngủ.
Buổi sáng lượng đăng thời điểm, Cung Mật Nhi không thể không hỗn loạn từ trên giường đứng lên khứ tiến hành sớm rèn luyện.
Vừa lên ngọ thời gian, Cung Mật Nhi đều muốn ngủ.
Hạ trần giáo thụ khóa sau, Cung Mật Nhi liên cơm trưa cũng không muốn đánh nhau , tưởng vội vàng chạy về phòng ngủ khứ bổ thấy.
Cố tình Quý Lâm kia hóa tại nữ sinh ký túc xá cách đó không xa đẳng nàng, Cung Mật Nhi hướng tới thiên lộn mèo cái xem thường, thầm nghĩ, Quý Lâm thật đúng là da mặt dày đâu! Nàng đều đã muốn như vậy rõ ràng cự tuyệt , hắn thế nhưng còn theo đuổi chính mình.
"Mật Nhi, Mật Nhi, đợi đợi ta!" Quý Lâm thấy tâm nghi nữ sinh, cũng bất quá những người khác chỉ trỏ hoặc là vây xem, liền tiến lên khứ lạp Cung Mật Nhi tay nhỏ bé.
Cung Mật Nhi bởi vì buồn ngủ, thân thủ liền bỏ qua rồi Quý Lâm cặp kia bàn tay to.
"Ta có việc nhi, đuổi thời gian!" Cung Mật Nhi lãnh nghiêm mặt thuyết đạo.
"Mật Nhi, liền một phút đồng hồ thời gian, phiền toái ngươi nghe ta giải thích!" Quý Lâm thân thủ đem nhất chỉ đóng gói tinh xảo chocolate gói to cấp nàng, là Dove bìa cứng lễ hạp.
"Ta gần nhất nha đau, không ăn chocolate ." Cung Mật Nhi không có tiếp, lắc đầu uyển cự.
"Mật Nhi, ta không có nghe nói ngươi gần nhất nha đau a. Ngươi như thế nào khả Dĩ Tát lừa gạt quý học trưởng đâu!" Kiều Hề Nhu thấy Cung Mật Nhi cự tuyệt Quý Lâm lễ vật, trong lòng đố kỵ, vì thế vạch trần đạo.
"Ngươi cùng ta quan hệ tốt lắm sao? Ta sẽ nói cái gì đều nghe ngươi nói sao? Cũng không nhìn xem chính mình là cái gì ngoạn ý!" Cung Mật Nhi đối với Kiều Hề Nhu liền nhất bụng cơn tức, nữ nhân này trời sinh nhìn là phiền toái tinh, con mẹ nó né qua không kịp đâu.
Cung Mật Nhi thân thủ đem Kiều Hề Nhu hướng Quý Lâm phương hướng đẩy.
Kiều Hề Nhu vốn muốn tránh , khả nhất tưởng cơ hội tốt như vậy, có thể tới gần trong lòng nam thần —— Quý Lâm, nàng hảo chờ mong, hảo chờ mong...
"Quý học trưởng, cứu mạng ——" thực đáng tiếc, Quý Lâm trong lòng trừ bỏ Cung Mật Nhi, không có nữ nhân khác, cho nên Kiều Hề Nhu chỉ có thể hướng trên đất nhất đổ, quăng ngã cái ngã sấp, nhường đường qua nam sinh các nữ sinh sôi nổi đầu đến cười nhạo ánh mắt.
"Cung Mật Nhi, ngươi thôi ta, ta muốn khứ nói cho lão sư!" Gặp người nhiều như vậy, kiều tiện nhân thở phì phì cấp quên tối hôm qua nước tiểu quần đã trải qua.
"Ngươi yêu khứ tựu khứ, đừng ở trước mặt ta mất mặt xấu hổ!" Cung Mật Nhi ước gì không cần cùng Kiều Hề Nhu chỗ một cái ký túc xá đâu.
"Mật Nhi, ta giúp ngươi làm chứng, vị này đồng học nàng là muốn vu cáo ngươi." Quý Lâm lời này không thể nghi ngờ là làm cho Kiều Hề Nhu khí hộc máu .
"Kiều Hề Nhu, có nghe hay không? Vu cáo nga! Cúi chào, ngươi muốn đi nhanh đi, khứ chậm, lão sư cần phải khứ giấc ngủ trưa !" Cung Mật Nhi châm chọc khiêu khích đạo, nói xong, nàng cũng không quan tâm những người đó, tự nhiên cũng bao gồm Quý Lâm, nàng tiêu sái xoay người, hướng các nàng ký túc xá phương hướng chạy đi.
Cũng may Khương Mạt Lỵ thực đủ tỷ muội nghĩa khí, cấp Cung Mật Nhi đánh một chậu cá bột hương thịt ti cái kiêu cơm.
"Cám ơn ngươi, Mạt Lỵ, ngươi tưởng thực chu đáo." Cung Mật Nhi đứng lên giặt sạch cái mặt, mới ăn cơm.
Vừa ăn cơm, một bên lộ vẻ cười yếu ớt mặt cười dần dần ảm đạm xuống dưới, đứng ở phía trước cửa sổ nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, liếc mắt một cái nhìn lại sân thể dục thượng là tốp năm tốp ba đệ tử vô ưu vô lự trò chuyện thiên.
Như thế nào tài năng giết chết Nhạc Long Khánh?
Hay là muốn mượn người khác thủ giết chết sao?
*
Cơm chiều thời điểm, Bạc Cảnh Thần cấp Cung Mật Nhi đánh tới điện thoại, nói buổi tối cùng nhau cùng ăn bữa tối, bị Cung Mật Nhi cự tuyệt , lý do là muốn tại trong trường học ăn, nói sau còn có hai ngày chính là thứ bảy , liền nói cho hắn nói chúng ta thứ bảy gặp lại đi.
Ai ngờ Bạc Cảnh Thần nói thứ bảy buổi tối cùng đi bạc gia nhà cũ ăn cơm, hắn nói hắn đã muốn cố gắng thuyết phục bạc lão gia tử nhận nàng khi con dâu .
Nhưng là Cung Mật Nhi nghe xong, trong lòng cực độ không tình nguyện, nhưng là việc này đã muốn không sai biệt lắm định ra đến đây.
"Mật Nhi, ngươi như thế nào treo điện thoại sau, rầu rĩ không vui , muốn hay không ta mang ngươi ra ngoài tìm xem việc vui?" Khương Mạt Lỵ một bên cầm móng tay kiềm tu bổ trứ chính mình móng tay, một bên cùng Cung Mật Nhi bị kích động thuyết đạo.
"Chúng ta có thể đi chỗ nào ngoạn?" Cung Mật Nhi sườn nghiêng người, nhìn nhìn Khương Mạt Lỵ thần thái bay lên khuôn mặt nhỏ nhắn, hảo kỳ hỏi.
"Kim quan vũ đêm nay cùng với Kỳ Dương K đại Mẫn Thành Tể kéo bè kéo lũ đánh nhau đâu!" Khương Mạt Lỵ nhỏ giọng nói thầm đạo.
Kim quan vũ tên này, Cung Mật Nhi là rất quen thuộc , trước kia tại triệt quyền đạo ban luyện tập thời điểm, hắn còn chỉ điểm qua nàng đâu.
Hiện tại, kim quan vũ đảm nhiệm bọn họ Kỳ Dương T đại triệt quyền đạo hội xã trưởng.
"Việc này? Lão sư hiểu được sao?" Cung Mật Nhi không quá muốn đi.
"Cùng đi đi? Ta nghe nói Kỳ Dương K đại Mẫn Thành Tể siêu soái , cùng đi nhìn xem thôi, cho dù ngươi bồi theo giúp ta thôi, ta bình thường đối với ngươi không sai đi?" Khương Mạt Lỵ đồng hài làm nũng công lực làm cho người ta theo không kịp.
"Vậy được rồi." Cung Mật Nhi cố mà làm đáp ứng rồi.
"Ta nhưng là mất hảo một phen tâm tư mới nghe được , nghe nói kim quan vũ cùng Mẫn Thành Tể thưởng bạn gái, a, thật sự là hướng quan giận dữ vì hồng nhan a!" Khương Mạt Lỵ giống đánh kê huyết giống nhau lão hưng phấn tới.
"Ngươi liền như vậy hưng phấn?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nàng là thật không ngờ Khương Mạt Lỵ cư nhiên thích xem các nam nhân đánh nhau.
"Đương nhiên, có thể xem suất ca a, thật sự là nhân sinh nhất mừng rỡ sự." Khương Mạt Lỵ còn trả lời nói năng hùng hồn đầy lý lẽ. Bói toán vương hậu: cuồng dã quân vương muốn kết hôn ta
Kỳ Dương K đại đây là sở chuyên thu kẻ có tiền trường học quý tộc, tiến này trường học đệ tử cũng không là bôn trứ đọc sách khứ , thuần túy không lý tưởng sinh hoạt làm cho Kỳ Dương T đại thanh danh cực thối, vẫn là gây chuyện sinh sự đại biểu từ đâu.
Kỳ Dương K đại có một người, thiện kéo bè kéo lũ đánh nhau, phụ cận mấy sở đại học các cũng không dám nhạ hắn.
Hắn gọi Mẫn Thành Tể, đại tứ sinh, đại gần nhất nơi đây một trận chiến thành danh, từ nay về sau không người dám trêu chọc hắn. Lại nhân của cải cực phú quán tiêu tiền tạp người, thủ hạ tiểu lâu la vô số, rất nhanh phát triển trở thành vùng này nổi danh đệ tử xã hội đen.
Nghe nói từng còn cùng Thiên Diệp Vô Sương đánh nhau qua, nhưng là từ Thiên Diệp Vô Sương xuất ngoại lưu học sau, không có người tái là Mẫn Thành Tể đối thủ .
Kim quan vũ lần này gặp phải hắn, nguyên nhân là kim quan vũ bạn gái cùng Kỳ Dương K đại Mẫn Thành Tể thân mật , kim quan vũ cảm thấy chính mình bị đeo nón xanh, phẫn mà tuyên bố muốn xử lý đối phương.
Mẫn Thành Tể vừa nghe, dựa vào, tiểu tử này không biết sống chết thuần túy muốn chết a! Lập mã mang theo người tiên hạ thủ vi cường, lập tức đem kim quan vũ mặt đánh thành đầu heo mặt.
Kim quan vũ ăn này ám khuy khẳng định khó chịu, hồi đầu liền triệu tập nhân mã chạy tới.
Song phương ước định đánh nhau thời cơ, sau đó nói ai thua, ai liền theo ai khố hạ đi đi qua!
Huyết khí phương cương, tuổi trẻ hiếu thắng thanh niên nhóm, rất nhanh đi tới Kỳ Dương K đại phía sau núi, đây là một mảnh thật lớn đất trống, kế hoạch bị trường học dùng để tu tân dạy học lâu, chính là tài chính không tới vị vẫn xuống dốc thực mà thôi.
Kỳ Dương K đại người sớm sẽ chờ hậu đã lâu, nhìn thấy kim quan vũ mang theo người lại đây, cầm đầu cái kia diện mạo soái khí cao lớn nam nhân tiến lên vài bước, đem miệng trừu đến một nửa yên lấy ra nữa, hướng địa hạ nhất ném nhất giẫm diệt, hắn khinh thường ánh mắt nhìn đối phương.
Kim quan vũ bộ dạng thực tuấn tú, giống hàn kịch lý điển hình bạch mã vương tử, gầy yếu cao to dáng người hơn nữa bất phàm vũ lực, làm cho vô số nữ sinh chủ động kỳ yêu, sở đến chỗ, một mảnh phấn hồng quân đoàn, kia trường hợp tựa như thiếu niên thời đại xem 《 quán cái giỏ cao thủ 》 lý các nữ sinh thấy lưu xuyên phong cảm giác, dù sao đại bộ phận nữ sinh đều là ngoại mạo hiệp hội đi.
Mà Mẫn Thành Tể, bề ngoài ngọc thụ lâm phong, nhất chi lê hoa áp hải đường, hơn nữa xuất thân phú hào thêm cán bộ cao cấp đệ tử xuất thân, làm cho các nữ sinh đổ truy hắn như qua giang chi tức, mà hắn nhất thích dùng tiền tạp người, mê người soái khí bề ngoài làm cho người ta đầu tiên mắt liền di không ra tầm mắt.
Song phương không có bao nhiêu nói, nhất chạm mặt liền đấu võ.
Đó là tràng được xưng Kỳ Dương T đại cùng Kỳ Dương K đại từ trước tới nay tối đại quy mô đàn cái, vị kia khiến cho hai đại xã trưởng quần ẩu nữ nhân cũng thành vì truyền thuyết bên trong hồng nhan họa thủy.
Tại đây tràng quần ẩu lý, ở một bên xem náo nhiệt đệ tử, cũng quải thải , tỷ như Khương Mạt Lỵ cùng Cung Mật Nhi.
Mẫn Thành Tể từ nhỏ ham vũ thương lộng bổng, thương thuật vô địch, càng miễn bàn hắn thân mình thân thủ cũng không phàm, chính là triệt quyền đạo tinh thông kim quan vũ càng ngày càng không là đối thủ của hắn, rất nhanh bị Mẫn Thành Tể đánh ghé vào địa.
Mẫn Thành Tể rất nhanh chiếm thượng phong, hắn sát bóng loáng giày da vênh váo tự đắc thải trứ kim quan vũ chân, túm đắc nhị ngũ tám vạn kêu gào trứ: "Kim quan vũ, nhanh lên nhi theo của ta khố hạ đi đi qua, có nghe hay không! Ân?"
Kim quan vũ nghiến răng nghiến lợi hướng hắn mặt ói ra khẩu nước bọt, Mẫn Thành Tể trốn được mau, quay đầu lại mắt lộ ra hung quang sử xuất toàn lực thải đi xuống, chợt liền truyền ra kim quan vũ giết heo bàn thê lương tiếng kêu thảm thiết!
"Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Đem bọn họ toàn cấp mang đi!" Mẫn Thành Tể phân phó đạo.
Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ hai mặt nhìn nhau, không hay ho a, hai người không kịp đào tẩu, cái này tử đụng tới sát tinh , như thế, hai người sắc mặt bình tĩnh cho nhau dùng ánh mắt an ủi đối phương, chúng ta tĩnh xem này biến đi.
Qua mười phút, Cung Mật Nhi phát hiện các nàng vận khí không sai, Mẫn Thành Tể nói không liên lụy vô tội, làm cho các nàng chạy nhanh cút đi.
Vì thế Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ chạy nhanh trốn.
Cố tình những người khác còn đi theo các nàng lộ tuyến cùng nơi đi.
Chính là đột nhiên nàng uy chân , phía sau một cái nam sinh hoảng hoảng trương trương thải nàng một cước, liên thanh giải thích cũng không nói, hắn tựa như đào mệnh dường như thiểm người.
Cung Mật Nhi nghĩ rằng đào mệnh quan trọng hơn, sẽ không tưởng gây chuyện, nhưng là cũng không biết ai cái thứ nhất chạy trốn ra ngoài, cư nhiên báo nguy .
Giáo môn khẩu có xe cảnh sát mở ra .
Cung Mật Nhi nghĩ rằng hôm nay này náo nhiệt xem nhàm chán đã chết, còn không bằng khứ đồ thư quán đọc sách đâu.
"Mật Nhi, chúng ta đi đường nhỏ đi." Khương Mạt Lỵ cùng Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Không cần đi đường nhỏ, cảnh sát nếu không bắt bọn ta , chúng ta đi đại lộ là có thể ." Cung Mật Nhi lắc đầu.
Thật đúng là như Cung Mật Nhi lời nói, cảnh sát cũng không có chú ý các nữ sinh, mà là tra nam sinh.
Cung Mật Nhi trong lòng nhẹ nhàng thở ra, vừa lúc khát nước , nàng cùng Khương Mạt Lỵ nói nàng muốn đi tiện lợi điếm mua căn kem ăn.
Khương Mạt Lỵ nói nàng tại ven đường đẳng nàng.
Cung Mật Nhi đi đến phụ cận tiện lợi điếm, lại thấy một cái nam sinh, nhất thời Cung Mật Nhi trên mặt xuất hiện gặp quỷ giống nhau biểu tình.
Kỳ quái, Mẫn Thành Tể không phải theo đạo huấn kim quan vũ sao? Như thế nào người sẽ ở tiện lợi điếm ?
"Ngươi, ta như thế nào nhìn rất quen thuộc a? Giống như ở đâu nhi gặp qua?" Mẫn Thành Tể trí nhớ phi thường tốt, đặc biệt đối xinh đẹp nữ sinh, hắn có đã gặp qua là không quên được năng lực.
"Ta... Ta không biết ngươi." Cung Mật Nhi liên kem cũng không tưởng mua, đã nghĩ hướng tiện lợi điếm ngoài cửa hướng.
Bỗng nhiên của nàng tinh tế vòng eo nhi bị Mẫn Thành Tể cấp từ phía sau ôm lấy .
"Không doanh nắm chặt, ta thích!" Mẫn Thành Tể bỗng nhiên hắn nhất trương khuôn mặt tuấn tú thượng nở rộ trứ xấu xa tươi cười, hắn cúi đầu tại nàng trắng noãn như tuyết trên cổ nhẹ nhàng mà hộc nhiệt khí, đùa giỡn đạo, hắn nói chuyện công phu, hắn đã muốn đem hắn kéo dài tới băng vệ sinh quầy chuyên doanh phụ cận.
Phía sau, tiện lợi điếm sinh ý tốt lắm, nhưng là bên này là băng vệ sinh quầy chuyên doanh phụ cận lại không có gì bóng người, nhiều như vậy băng vệ sinh bãi làm ra vẻ, hình như là cho bọn hắn trúc nổi lên một đạo bình chướng.
"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?" Cung Mật Nhi quay đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nghĩ rằng chính mình hội triệt quyền đạo, hơn nữa bởi vì có luyện tập 《 ngây thơ xuân thuật 》, nàng nếu cùng hắn một mình đấu, cố gắng chính mình sẽ không thua, kém cỏi nhất còn có thể dùng dùng mỹ nhân kế đi!
---
☆, 016 gặp được giả SM, gặp phải đại dã lang, nằm mơ
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,016 gặp được giả SM, gặp phải đại dã lang, nằm mơ
016
"Ngươi... Trên người ngươi thơm quá..." Mẫn Thành Tể để sát vào nàng kia trắng nõn như thiên nga bột cổ chỗ một trận mãnh khứu sau, thuyết đạo.
"Ngươi đừng dựa vào ta như vậy gần." Cung Mật Nhi nghe vậy, trên mặt giống bị vựng nhiễm thượng một chút hồng nhạt, nàng nũng nịu trách mắng.
Nhưng là xem tại Mẫn Thành Tể trong lỗ tai, Cung Mật Nhi này khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hồng nhạt tựa hồ là ngượng ngùng ý tứ, trong lòng không khỏi ngứa .
Bỗng nhiên hắn đem Cung Mật Nhi ôm càng nhanh .
"Mẫn Thành Tể, ngươi mau lặc tử ta ..." Bị Mẫn Thành Tể gắt gao ôm Cung Mật Nhi, thanh âm mềm mềm lên án, nhất trương trắng nõn trên mặt đỏ bừng đỏ bừng.
"Nga, nga, nga..." Vừa rồi còn vẻ mặt tâm ngứa Mẫn Thành Tể nhất nghe thế mềm mềm tô tô trong lời nói, nhất thời khẩn trương đi lên, "Làm sao vậy? Ngươi không có việc gì nhi đi?"
Cung Mật Nhi kinh ngạc cho hắn khẩn trương trình độ, kỳ quái, không phải mới vừa còn vẻ mặt hái hoa tặc bộ dáng sao? Như thế nào một hồi tử thay đổi đâu?
Trừ bỏ bị dọa đến ở ngoài, sự trái lại không quá lớn chuyện, chính là...
Cung Mật Nhi ngượng ngùng nhìn thoáng qua Mẫn Thành Tể gắt gao cô tại chính mình trước ngực cánh tay, nhẹ giọng nhắc nhở, "Ngươi lâu đắc thật chặt , ta đều thở không nổi nhi đến đây..."
Mẫn Thành Tể đầu óc giống như bị sấm đánh một chút.
Nửa ngày đều lăng lăng , ngây ngốc nhìn sắc mặt phiếm hồng Cung Mật Nhi.
Hắn phát hiện chính mình nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, cư nhiên cũng có quy củ một ngày, rất không bình thường , thiên muốn hạ hồng vũ sao?
Hắn, hắn, hắn hiện tại chính làm cái gì?
Hắn cứng ngắc cúi đầu nhìn nhìn chính mình gắt gao ôm Cung Mật Nhi tay phải, hắn không chỉ có cánh tay hoàn ở Cung Mật Nhi, lòng bàn tay còn kề sát trứ Cung Mật Nhi một bên mềm mại.
Một trận ấm áp cảm giác theo lòng bàn tay truyền đến, động vừa động, cảm thụ một chút, ngô, thực nhuyễn đi? Nhìn ra hạ hẳn là có 36D đi?
"Hỗn đản, ngươi còn muốn ôm tới khi nào? !" Cung Mật Nhi tức giận vặn vẹo trứ thân mình, muốn giãy Mẫn Thành Tể ôm ấp, bị như vậy ôm bị cái khác đồng học nhìn thấy, thật sự là rất dọa người !
Chết tiệt, nàng đều có thể cảm giác được Mẫn Thành Tể thân thể nháy mắt buộc chặt , mặt nàng sắc khó coi thúc giục đạo, "Buông tay! Nhanh lên buông tay a! Ngươi là kẻ điếc sao?"
"Nga nga, thực xin lỗi." Mẫn Thành Tể đột nhiên bừng tỉnh, lập mã bay nhanh thu hồi thủ, xấu hổ cười cười.
Chính là này thủ dễ dàng thu hồi, hắn tiểu hồng kỳ nhưng vẫn dâng lên đâu, hảo khả linh!
Cung Mật Nhi vươn chân mãnh lực đạp Mẫn Thành Tể một cước, trốn cũng dường như hướng tiện lợi điếm cửa phương hướng chạy tới.
Đường cái biên, Khương Mạt Lỵ đã muốn đẳng không kiên nhẫn .
"Làm sao vậy, ngươi không phải đi mua kem sao? Di? Ngươi không có mua liền đi ra sao, kia như thế nào ngây người như vậy thời gian dài?" Khương Mạt Lỵ kỳ quái hỏi, người này khứ tiện lợi điếm mua kem đi lão thời gian dài, đi ra thời điểm thủ cũng là không.
"Ta... Ta ở đây tiện lợi điếm gặp... Gặp..." Cung Mật Nhi tưởng lôi kéo Khương Mạt Lỵ chạy nhanh trốn.
Nhưng là Khương Mạt Lỵ không vui ý a, càng muốn đãi trứ Cung Mật Nhi hỏi.
"Ngươi tại tiện lợi điếm gặp được ai a, ngươi trái lại nói chuyện a!" Khương Mạt Lỵ thúc giục trứ hỏi, nàng rất ngạc nhiên đâu.
"Mẫn... Mẫn Thành Tể." Cung Mật Nhi vẻ mặt không vui ý nói.
"Cái gì? Hắn... Hắn như thế nào hội ở chỗ này?" Khương Mạt Lỵ cũng hoảng sợ.
"Nguyên lai ngươi hiểu rõ ta tên." Mẫn Thành Tể đã muốn thu thập hảo tâm tình của mình , đột nhiên theo tiện lợi điếm cầm tam căn kem đi ra, một cây cấp chính mình, mặt khác hai căn phân biệt đưa cho Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ.
Khương Mạt Lỵ kích động đã chết, này một chút thu được kem, nàng đem vừa mới nhìn đến Mẫn Thành Tể tàn nhẫn đánh người bộ dáng cấp phao đến lên chín từng mây đi, này không, đặc chân chó nói."Biết, biết, chúng ta đối đại danh của ngươi như sấm bên tai, kính đã lâu kính đã lâu..."
Sát, ngươi kính đã lâu là ngươi gia sự, cùng ta Cung Mật Nhi có mao quan hệ!
Cung Mật Nhi thực buồn bực, nàng mắt lé liếc liếc mắt một cái Khương Mạt Lỵ, nhưng thấy nàng còn hậu tri hậu giác, một chút cũng không có tưởng rời đi ý tứ.
"Đi thôi, chúng ta đi nhanh đi, lập tức muốn học nội quy trường học định gác cổng thời gian ." Cung Mật Nhi bất đắc dĩ thúc giục nàng đạo.
"Nga, đúng vậy, kia Mật Nhi, chúng ta đi về trước , Mẫn Thành Tể, cám ơn ngươi cho chúng ta mua kem ăn, hẹn gặp lại a!" Khương Mạt Lỵ còn có điểm lưu luyến không rời cảm giác.
Mẫn Thành Tể đã muốn theo Khương Mạt Lỵ đôi câu vài lời lý nghe được Cung Mật Nhi tên, vì thế hắn khó được biểu hiện một chút hắn thiện tâm, thuyết đạo, "Đã trễ thế này, hai người các ngươi nữ hài tử trở về, trên đường không an toàn, ta lái xe đưa các ngươi khứ các ngươi học giáo môn khẩu."
"Thực... Thật vậy chăng?" Khương Mạt Lỵ quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, còn tưởng rằng chính mình nghe lầm .
Cung Mật Nhi đương nhiên là không vui ý , nhưng là không chịu nổi Khương Mạt Lỵ phi thường tưởng tọa nam thần xe a, này không, Khương Mạt Lỵ đã muốn lôi kéo Cung Mật Nhi thủ đi theo Mẫn Thành Tể, hướng Mẫn Thành Tể dừng xe địa phương chạy tới.
Mẫn Thành Tể mở ra màu trắng số lượng bản hoa sen xe thể thao, chở Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ hướng Kỳ Dương T đại phương hướng khai khứ.
Nửa đường thượng, đều là Khương Mạt Lỵ tại líu ríu nói chuyện, Cung Mật Nhi một câu cũng không có nói, chính là vội vàng xao động tầm mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, trong lòng luôn luôn tại nói như thế nào còn không đến học giáo môn khẩu a?
Mẫn Thành Tể kỳ thật cũng không thích Khương Mạt Lỵ líu ríu nói chuyện, nhưng là vì cái kia kêu Khương Mạt Lỵ cô gái là Cung Mật Nhi bạn tốt, cho nên hắn tài năng đặc biệt nhẫn nại, nếu thay đổi người khác, hắn đã sớm đem nàng cấp đoán xuống xe đi.
Khương Mạt Lỵ đối Mẫn Thành Tể hứng thú rất lớn.
Nhưng là Mẫn Thành Tể nhưng vẫn hy vọng Cung Mật Nhi mở miệng, Cung Mật Nhi lại chính là ngậm miệng không nói.
Cung Mật Nhi đang nhìn đến chính mình trường học Kỳ Dương T đại dấu hiệu tính vật kiến trúc sau, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Mẫn Thành Tể không tình nguyện dừng xe , Cung Mật Nhi vừa định xuống xe, Mẫn Thành Tể lại thân thủ giữ nàng lại kia trắng nõn phấn nộn tay nhỏ bé.
"Làm cái gì?" Cung Mật Nhi rất muốn rút về chính mình tay nhỏ bé, vì thế cả giận nói.
"Di động hào!" Mẫn Thành Tể nhìn Khương Mạt Lỵ đã muốn xuống xe, vì thế hắn thấp quát một tiếng thuyết đạo.
"180..." Cung Mật Nhi lung tung báo sổ.
"Di động!" Mẫn Thành Tể trực tiếp giống cường đạo giống nhau đem di động của nàng cấp đoạt đi qua, đem chính mình dãy số bát hạ, sau đó đang nghe đến chính hắn di động linh tiếng vang lên sau, mới lên mặt đem Cung Mật Nhi di động trả lại cho nàng.
"Cường đạo!" Cung Mật Nhi nũng nịu xích một tiếng sau, vội vàng xuống xe .
Đẳng màu trắng hoa sen xe thể thao đột nhiên như rời cung vũ tên giống nhau nhanh chóng sau khi rời khỏi đây, Khương Mạt Lỵ đi đến Cung Mật Nhi trước mặt vẻ mặt cười xấu xa trêu ghẹo đạo.
"Mật Nhi, cùng ta nói thực ra, ngươi có phải hay không thích Mẫn Thành Tể?"
"Ta... Ta thích Mẫn Thành Tể? Như thế nào... Như thế nào khả năng?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Ta đã muốn đã nhìn ra, ngươi chính là thích!" Khương Mạt Lỵ có chút điểm sinh khí, nàng cảm thấy Cung Mật Nhi không lo chính mình là bạn tốt.
"Ta thật sự không có ưa thích hắn, ta... Ta chính mình là có bạn trai a, nói sau Mẫn Thành Tể không phải ta thích loại hình." Cung Mật Nhi chạy nhanh giải thích, nàng mới không cần nhiều hơn một ít hoa đào đâu, tại trường học a, một cái Quý Lâm đã muốn đủ nàng đau đầu , như thế nào còn có thể đến một cái Mẫn Thành Tể đâu? Của ta mãnh quỷ tân nương
"Ngươi đừng gạt ta , hắn nếu không thích ngươi, hội mua kem cấp chúng ta ăn, hội đưa chúng ta trở về sao?" Khương Mạt Lỵ đối với Cung Mật Nhi có một loại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép cảm giác.
"Này... Này ta làm sao biết được? Có lẽ đây là hắn muốn đuổi theo nữ hài tử một loại thủ đoạn, nhưng là cùng ta thích không thích đối phương không có vấn đề gì! Ta thực xác định tâm của mình ý." Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ vừa đi vừa nói chuyện.
Quản ký túc xá trương a di đối với hai nữ sinh đuổi gác cổng trở về, trái lại không có gì nhiều lời vô nghĩa, chỉ nói lần sau sớm một chút trở về.
Đến phòng ngủ lý, Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ chạy nhanh khứ hướng cái chiến đấu tắm.
Giản cuối thu cùng Kiều Hề Nhu hai người đang ở dùng dải băng biên phong linh, câu được câu không nói chuyện.
Kiều Hề Nhu kỳ thật là không quá thích giản cuối thu người này , nàng cảm thấy giản cuối thu cấp nàng một loại lãnh diễm cao quý bộ dáng.
Cho dù như vậy, nàng lại vẫn là tưởng kết giao, bởi vì nàng không thể làm cho chính mình lạc đan.
Hôm nay Kỳ Dương thị hàng đêm hoan —— ảo mộng trong quán bar một chỗ ẩn nấp ghế lô lý.
Giải phi nhi thích quán ăn đêm, thích nơi này thối nát bầu không khí, thích ái muội ngọn đèn lý, nam nhân nữ nhân sầu triền miên. Nàng cảm thấy đêm khuya mười hai điểm về sau nhân tài chân thật, giữa ban ngày lý thấy , đều là phê da dê lang, nhất là nam nhân loại này sinh vật.
Đương nhiên Quý Lâm ngoại trừ, bởi vì không chiếm được Quý Lâm, nàng mới có thể ảm đạm thần thương, mà nay vãn bởi vì nghe nói hàng đêm hoan đến đây một cái cực phẩm tiểu thụ, nàng đặc biệt cảm thấy hứng thú, cứ tới đây nhìn một cái .
Sườn xám là tối bày ra nữ nhân mị lực quần áo, nó có thể đem của ngươi linh lung có hứng thú bày ra cực hạn .
Liền giống như giờ phút này giải phi nhi.
Cổ áo quy củ , bộ ngực đột hiện ra đến, eo lưng ao đi vào, cái mông lại là cử kiều , sườn xám vạt áo nhất qua cái mông mà bắt đầu xẻ tà, lộ ra nàng kia hai điều thon dài trắng nõn chân, chồng cùng một chỗ, tại ghế trên tới tới lui lui chớp lên trứ, không biết lắc lư bao nhiêu nam nhân tâm.
Nàng hôm nay thật sự thực buồn bực, hét lên rất nhiều rượu, nàng tưởng nàng rốt cuộc làm sao bại bởi Cung Mật Nhi , chẳng lẽ là bởi vì xinh đẹp, khả chính nàng trưởng cũng không kém a?
Dựa vào cái gì Quý Lâm khứ thích Cung Mật Nhi đâu?
Có người tới tới lui lui trải qua, tại giải phỉ nhi bên người nghỉ chân, ánh mắt bồi hồi tại nàng lõa lồ bên ngoài trên đùi. Nàng không có để ý, tiếp tục uống cái chén lý thiển màu lam chất lỏng.
Nàng thích cái loại này liệt rượu chạy chồm mà qua cảm giác, làm cho của nàng trong cổ họng bốc cháy lên hỏa diễm đến tốt nhất, hít thở không thông mới tốt nhất.
Nàng hứa là uống hơn, có nước tiểu ý, vì thế nàng muốn đi WC.
"Tiểu thư, một người?" Có người phù phiếm nàng một phen, thủ đã muốn giống xà giống nhau quấn quanh tại giải phi nhi trên lưng.
Nàng cảm giác bên hông nhanh , bị kia nam nhân ôm đắc gắt gao . Giải phi nhi nhíu nhíu mày đầu, hồi đầu chống lại kia nam nhân ánh mắt, "Tiên sinh tìm cái gì tiểu thư ngươi bên kia quẹo trái, có mụ mụ tang hội giúp ngươi."
Kia nam nhân sửng sốt hạ, này một lát công phu, giải phi nhi đã muốn giãy , nàng giống một đuôi ngư, chui vào trong đám người, nghiêng ngả lảo đảo , còn miễn cưỡng có thể duy trì cân bằng.
Nhưng là kia nam nhân thực không hiện không phải tỉnh du đăng, hắn lại đuổi theo.
Hơn nữa rõ ràng có một nhóm người khí lực.
Trong quán bar vốn là ngư long hỗn tạp, cho dù có người thấy , cũng sẽ cho rằng không có thấy .
Giải phỉ nhi trong lòng hận chết , khả cũng không có biện pháp, lo lắng cũng không có dùng, bởi vì nàng đã muốn bị cái kia man ngoan mùi rượu tận trời nam nhân cấp túm đến trong quán bar một cái không phòng ở, bên trong khả năng muốn trang hoàng, cho nên cũng không mở ra.
Giải phi nhi vừa định âm thanh kêu cứu mạng, lập tức theo không trong phòng ẩn nấp mấy nam nhân một cỗ não nhi toàn cấp chiếm tại nàng trước mặt.
Mấy người cũng không nói nói, chính là trước đem ghế lô môn quan khoá thượng .
Sau đó có người theo một cái bao tải lý nhảy ra hơn mười chỉ độc hạt tử.
Giải phi nhi tuy rằng dưỡng sủng vật là xà cùng hạt tử, đều là không có độc , hoặc là có tiểu bộ phân độc, nhưng này thứ nàng là thật sợ hãi , này độc hạt tử từng bước một đi đến, làm cho nàng rất sợ hãi.
"Đừng... Van cầu các ngươi..." Nàng nghĩ đến chính mình sẽ bị bọn họ cường bạo , nhưng là không có, bọn họ là muốn cầm những này có độc độc hạt tử đến dọa nàng.
Cũng liền một giờ đồng hồ ép buộc, nàng cảm thấy chính mình sắp bị bọn họ làm cho hỏng mất .
Đẳng nàng tỉnh lại thời điểm, nàng là ở Kỳ Dương thị một chỗ kiến trúc trên công trường.
"Ta... Ta như thế nào hội ở chỗ này?" Giải phi nhi lầm bầm lầu bầu, nàng không thể tin được chính mình sẽ phát sinh loại chuyện này?
Nhưng là trên người thật sự có bị độc hạt tử cắn dấu vết.
Nàng phản ứng đầu tiên là lập tức khứ tật khống trung tâm đánh dự phòng châm.
Nhưng là nàng trên tay tiền bao đã muốn đã đánh mất, hoặc là bị kia hỏa ác nhân cấp đoạt đi rồi.
Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?
Nàng xem gặp ven đường có kiến trúc công nhân đi ngang qua, vì thế nàng tử khất bạch lại cùng người ta mượn điện thoại di động tìm đồng học khai xe máy tới đón nàng.
Cho dù khứ tật khống trung tâm đánh dự phòng châm, giải phi nhi còn là có chút tinh thần không chừng, vẻ mặt hoảng hốt bộ dáng, càng ngày càng không nghĩ lên lớp, liền liên trong nhà dưỡng sủng vật xà cùng hạt tử, đều bị nàng yêu cầu cha mẹ xử lý rớt.
Nửa tháng xuống dưới, cũng không thấy nàng hảo chuyển, cha mẹ nàng sốt ruột , vì thế giúp nàng làm tạm nghỉ học thủ tục.
*
Cung Mật Nhi gần nhất ngày qua cũng không thư thái, bởi vì Mẫn Thành Tể niêm người trình độ so Quý Lâm còn muốn đến lợi hại.
Ngày hôm qua Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại cấp Cung Mật Nhi nói hắn muốn đi F quốc đi công tác, cho nên này cuối tuần không thể bồi nàng , làm cho nàng cùng nàng bạn tốt Khương Mạt Lỵ cùng đi đi dạo phố, đến lúc đó làm cho nàng xoát hắn kim tạp mua đan là có thể .
Cung Mật Nhi mới không nghĩ khứ đi dạo phố đâu, bởi vì hôm nay thời tiết thực nhiệt, 29 độ đâu.
"Mật Nhi, theo giúp ta khứ tứ hải thể dục trung tâm đánh cầu lông được không? Ta gần nhất lại dài thịt ." Khương Mạt Lỵ một phen đoạt lấy Cung Mật Nhi trong tay chưởng thượng máy tính, tốc độ tắt máy, sau đó làm nũng thêm cầu xin.
"Ngươi có thể tìm cái suất ca khứ , ta xem truy người của ngươi không ít đâu." Cung Mật Nhi rất sợ nhiệt, không nghĩ ra ngoài.
"Này ký túc xá lý theo chúng ta không có trở về, ngốc ở chỗ này không có lực nhi, luôn trạch trứ, người dễ dàng dài thịt , đi thôi, đi thôi, nhanh lên nhi!" Khương Mạt Lỵ đã muốn thân thủ đi giúp Cung Mật Nhi tuyển tốt lắm váy.
"Sẽ xuyên ngươi cái này phấn màu lam mê ngươi váy đi, thực sấn của ngươi màu da đâu, ta mỗi lần cùng ngươi ở một chỗ đi, ngươi là hoa hồng, sau đó ta liền biến thành lá cây, ai nha, tặc ông trời, ngươi có thể ban cho ta mỹ mạo hòa hảo dáng người sao?" Khương Mạt Lỵ giống tiểu ma tước giống nhau bô bô nói vừa thông suốt.
Cung Mật Nhi bị nàng ép buộc không có cách nào khác tử, bất đắc dĩ đáp ứng rồi, sau đó cùng nàng nói hảo điều kiện, chúng ta phải đi một giờ đồng hồ trở về.
"Một giờ đồng hồ cũng được, đẳng đánh xong một giờ đồng hồ cầu lông, ta mang ngươi khứ ăn kem tươi, hảo hay không hảo?" Khương Mạt Lỵ là con một, cha mẹ nàng bận về việc công tác, không quá bất kể nàng, nhưng là nàng tại gặp được so nàng đại một tháng Cung Mật Nhi sau, nàng đặc biệt dính nàng, có lẽ hai người đều thích yêu cười duyên cớ, dù sao chỗ tốt lắm.
"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu, vì thế nàng đi theo Khương Mạt Lỵ đi ra đi.
Hai người đi ở vườn trường lý lâm ấm trên đường nhỏ tổng có thể khiến cho nhất tiền lớn hồi đầu dẫn, đặc biệt nam nhân những này cơ khát ánh mắt nhìn các nàng váy giác bay lên hạ thon dài đùi đẹp, hay là là ba đào mãnh liệt đại ba. Của ta tiên nữ các lão bà
Quý Lâm tại chiếm được Cung Mật Nhi thứ bảy khứ tứ hải thể dục trung tâm đánh cầu lông tin tức sau, lập tức thay đổi một thân hưu nhàn giả dạng, vội vàng đánh xe khứ tứ hải thể dục trung tâm.
Chính là hắn đi đã muộn, Cung Mật Nhi đã sớm cùng Khương Mạt Lỵ đã muốn đánh hảo cầu lông , lúc này, hai người đang ở thái dương bách hóa lầu một kem tươi tiểu phô ăn cây nho mộng ảo kem tươi đâu.
"Này gia kem tươi làm thực nói. Ánh sáng màu ngon, vị đạo mát mẻ ngọt lành, quả vị thuần hậu, vị nhẵn nhụi, dù sao ta thích." Khương Mạt Lỵ cười tủm tỉm nói.
"Cám ơn ngươi mời ta ăn tốt như vậy ăn kem tươi." Cung Mật Nhi gật gật đầu tỏ vẻ cảm tạ.
"Mật Nhi, có phải hay không ngươi di động vang ." Khương Mạt Lỵ nghe được nàng di động tiếng chuông nhắc nhở nàng.
"Ân, là ta ca đánh tới điện thoại." Cung Mật Nhi mỉm cười nói.
Cung Hạo Nhiên đi nước ngoài lưu học sau, trên cơ bản mỗi ngày đều phải đánh vài thông càng dương điện thoại, ngày lâu, Cung Mật Nhi cảm thấy mỗi ngày đánh vừa thông suốt là đủ rồi, vì thế Cung Hạo Nhiên đáp ứng rồi.
Bình thường đều là tán gẫu chút ngày thường phát sinh tại bên người việc nhỏ, nhưng là mỗi một lần Cung Hạo Nhiên đều phải tại trong điện thoại thổ lộ một phen, Mật Nhi, ta rất nhớ ngươi, ta rất thích ngươi đằng đằng linh tinh trong lời nói.
Cung Mật Nhi không dám nói chính mình qua mấy ngày sẽ cùng Bạc Cảnh Thần tại khách sạn đính hôn , thậm chí Cung Mật Nhi còn hoài nghi cung gia phụ mẫu cũng sẽ không đem Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn tin tức nói cho Cung Hạo Nhiên nghe .
Bằng không Cung Hạo Nhiên sẽ không đến bây giờ còn không có động tác, như thế, nàng cũng tưởng lựa chọn che giấu, nàng không nghĩ Cung Hạo Nhiên đã biết về nước đến làm cho cung gia cùng bạc gia nan kham.
Vì thế Cung Mật Nhi tiếp Cung Hạo Nhiên điện thoại sau, hàn huyên vài câu, lấy cớ đồng học thúc giục cùng nhau đi dạo phố cấp quải điện thoại .
"Uy, ta căn bản không có thúc giục ngươi cùng nhau đi dạo phố hảo hay không hảo, loạn sử dụng người ta danh nghĩa, ngươi hảo xấu!" Khương Mạt Lỵ hờn dỗi nói.
"Vậy ngươi theo giúp ta khứ đi dạo phố đi. Ta vừa lúc tưởng mua giày xăng ̣đan." Cung Mật Nhi cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ, thầm nghĩ, nếu đã muốn đến thái dương bách hóa, vậy khứ trên lầu đi dạo nữ hài khu đi.
"Ân, cũng giúp ta mua một đôi đi." Khương Mạt Lỵ hi hi ha ha nói giỡn.
"Không thành vấn đề." Cung Mật Nhi tươi cười đầy mặt đáp ứng rồi
Nói xong, Cung Mật Nhi nhớ tới nàng một cái bạn tốt Hoắc Bội Lan, nàng thi vào trường cao đẳng khảo đi tây bắc một cái đại học, nàng chính là tại QQ thượng cùng nàng liên hệ, ngẫu nhiên nàng làm cho Cung Mật Nhi mau đưa khứ một ít Kỳ Dương thị thổ đặc sản.
"Cung Mật Nhi, ngươi đã ở này?" Mẫn Thành Tể kia tiêu sái cao to thân hình xuất hiện tại hai người trước mặt.
"Mẫn Thành Tể? Hảo xảo nga!" Khương Mạt Lỵ thực kích động, lập tức mỉm cười chào hỏi.
Cung Mật Nhi thầm than này thành thị thực tiểu, liên đi dạo phố cũng có thể xảo ngộ.
"Các ngươi là muốn đi đi dạo phố?" Mẫn Thành Tể vốn là tưởng mua lễ vật đưa cho tiểu cữu , thật không ngờ cư nhiên có thể ở chỗ này gặp được Cung Mật Nhi, tuy rằng Cung Mật Nhi không cho hắn hoà nhã sắc, nhưng là tuyệt không gây trở ngại hắn theo đuổi nàng.
"Có mắt mọi người xem đi ra." Cung Mật Nhi liếc Mẫn Thành Tể liếc mắt một cái, có tưởng thiểm người xúc động.
Mẫn Thành Tể không có sinh khí, coi như đã muốn thói quen Cung Mật Nhi như vậy đối đãi, cho nên hắn chính là cười nhẹ, kỳ thật trong lòng thực buồn bực . Con mẹ nó, hắn thích nữ nhân, người nào không phải chủ động cấp lại a, cho dù không phải cấp lại, cũng là hắn ngoắc ngoắc ngón tay, đưa hoa tươi đưa chocolate, bình thường đều có thể thu phục , liền gặp được này Cung Mật Nhi, phi thường nan trị.
Bởi vì Mẫn Thành Tể hào phóng, Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ mua quần áo giầy, hắn đều cướp đài thọ, Cung Mật Nhi cự tuyệt, nhưng là Mẫn Thành Tể lại kiên trì muốn hắn trả tiền.
Cung Mật Nhi không có cách nào khác tử, đành phải đem hắn chi phiếu hào mặc ghi tạc trong lòng, thầm nghĩ, trừu không đem chính mình tìm tiền của hắn, khứ ngân hàng đánh trả lại cho hắn.
Đến buổi tối, Mẫn Thành Tể thỉnh Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ ăn cơm, Cung Mật Nhi cự tuyệt, Khương Mạt Lỵ đáp ứng, vì thế hai phiếu đối nhất phiếu, Cung Mật Nhi đành phải đáp ứng cùng nhau ăn cơm.
Cung Mật Nhi nghĩ rằng có Khương Mạt Lỵ cùng, Mẫn Thành Tể hẳn là sẽ không đối chính mình xằng bậy .
Nhưng là sự tình ngược lại tương phản, nàng cùng Khương Mạt Lỵ mới uống một chút rượu, hai người liền say khướt , hai người nói phải về trường học.
Mẫn Thành Tể nói có thể lái xe đưa các nàng trở về, hai người đương nhiên muốn cự tuyệt, nhưng là hắn luôn mãi giải thích, các ngươi chẳng lẽ sợ ta là lão hổ sao, ta nan bất thành hội ăn các ngươi bất thành?
Kỳ Dương K đại mọi người biết Mẫn Thành Tể có một chút hỗn, nhưng là hắn cũng không khi dễ nữ sinh.
Cho nên Khương Mạt Lỵ đáp ứng rồi, sau đó Khương Mạt Lỵ thúc giục Cung Mật Nhi đáp ứng.
Cung Mật Nhi cự tuyệt trong lời nói đến bên miệng, bỗng nhiên cảm thấy nếu chính mình nói sau cự tuyệt trong lời nói, giống như có vẻ tự mình đa tình , người ta Mẫn Thành Tể lại cũng không nói gì thực yêu ngươi, không nên theo đuổi ngươi, vậy ngươi sợ cái gì? Như vậy nhất tưởng sau, Cung Mật Nhi liền đi theo Khương Mạt Lỵ một đạo ngồi trên Mẫn Thành Tể màu trắng hoa sen xe thể thao.
Mới lên xe đâu, Khương Mạt Lỵ nhận được mẫu thân nàng điện thoại, nói là nàng ngoại công được bệnh ung thư qua đời, làm cho nàng nhanh chóng về nhà.
"Mật Nhi, ngươi một người trở về trường học đi, ta... Ta muốn về nhà trước, ta ngoại công vừa rồi tại bệnh viện nhắm mắt đi rồi, ô ô..." Khương Mạt Lỵ ở tại lân cận thuật dương thành.
"Mạt Lỵ, phải kiên cường a!" Cung Mật Nhi vội vàng thân thủ kéo lại Khương Mạt Lỵ thủ, trấn an đạo.
"Mẫn Thành Tể, ngươi có thể hiện tại đem ta đưa đi ô tô bắc trạm sao? Ta muốn tọa cuối cùng một chuyến xe trở về." Khương Mạt Lỵ khẩn cầu đạo.
"Tốt." Mẫn Thành Tể gật gật đầu, tuy rằng hắn không thương giúp người khác, nhưng là hiện tại đúng là hắn biểu hiện thời điểm, bởi vì Cung Mật Nhi đã ở nhất vừa nhìn đâu.
Mẫn Thành Tể coi như nhiệt tâm, hắn đem Khương Mạt Lỵ đưa đi Kỳ Dương thị ô tô bắc trạm sau, còn chủ động dùng quan hệ bang Khương Mạt Lỵ mua được phiếu.
"Mật Nhi, nhớ rõ giúp ta cùng trần giáo thụ, còn có phụ đạo viên bọn họ xin phép nga, ngươi có việc nhi gọi điện thoại cho ta, hôm nay mua quần áo giầy, ngươi giúp ta mang về ký túc xá lý đi thôi, cám ơn, ta đi rồi." Khương Mạt Lỵ một bên sát khóc sưng đỏ hốc mắt, một bên cùng Cung Mật Nhi các nàng cáo biệt.
Đẳng Khương Mạt Lỵ ngồi trên ô tô rời đi ô tô bắc trạm sau.
Mẫn Thành Tể nói muốn đem Cung Mật Nhi đuổi về Kỳ Dương T đại.
"Không cần, ta chính mình đánh xe đi." Nàng một người tọa hắn xe, tính sao lại thế này, làm cho người ta thấy , không thiếu được lại đắc hiểu lầm.
"Đi thôi, địa phương này kiếm khách lái xe rất nhiều đều là khai hắc xe , vạn nhất bọn họ nhìn ngươi trưởng xinh đẹp, tìm cái yên lặng nhi đem ngươi cởi hết làm nhất phiếu, làm sao bây giờ?" Mẫn Thành Tể nói cùng thật sự dường như, đem Cung Mật Nhi nói rất đúng ngừng lại sợ hãi.
Vì thế Cung Mật Nhi nhớ tới vừa rồi hắn bang Khương Mạt Lỵ mua xe phiếu, còn cử trượng nghĩa , liền đánh bạo ngồi trên hắn xe, làm sao hiểu được hắn căn vốn là một đầu đại dã lang a!
*
Mở một đoạn đường, mắt thấy nhanh đến trường học quy định gác cổng thời gian , Cung Mật Nhi nghĩ rằng dù sao hôm nay thứ bảy, vậy hôm nay hồi chính mình trụ nhà trọ lý đi ngủ thấy đi, miễn cho trở về chậm làm cho ký túc xá quản lý viên trương a di hiểu được , đến lúc đó đừng nói cho Bạc Cảnh Thần, kia nàng còn có giải thích .
"Khứ thủy ngạn phong tình? Nga, được rồi! Đúng rồi, như thế nào là ngươi một người trụ?" Chẳng lẽ Cung Mật Nhi là bị có tiền nam nhân bao dưỡng tiểu tam?
Mẫn Thành Tể nhất nghĩ vậy cái khả năng tính sau, tái ghé mắt ngắm ngắm Cung Mật Nhi diện mạo, ân, thanh thuần, ân, kiều mỵ, nói chuyện nhẹ nhàng ôn nhu , hẳn là có thể khi tiểu tình nhân rồi đi.
Không chuẩn nàng khi nam nhân khác tiểu tình nhân!
Trinh thám tác gia trần dung quốc nhớ
Tiểu tình nhân! Này đáp án rất làm cho tâm của hắn khó chịu , hắn mau nghẹn đã chết a.
"Uy, ngươi để làm chi muốn dừng xe? Ngươi như vậy đánh giá ta, ngươi làm cái gì?" Cung Mật Nhi không rõ Mẫn Thành Tể người này xe khai hảo tốt, nhưng là hắn lại nhìn chằm chằm chính mình nhất trương mặt xem, hiện tại lại nhìn chằm chằm nàng kia 36D bộ ngực xem, thật sự là làm cho nàng sắp phát điên .
"Ngươi là ta thích loại hình, Cung Mật Nhi, ngươi khi bạn gái của ta đi, được không?" Hắn bỗng nhiên mở miệng thuyết đạo, tham lam tầm mắt dừng hình ảnh tại nàng kia một đôi đại ba thượng.
"Khả ngươi không phải ta thích loại hình!" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình cự tuyệt thực rõ ràng đâu, nhưng là Mẫn Thành Tể cũng không như vậy cho rằng, hắn cho rằng Cung Mật Nhi đó là tại làm kiêu.
Hắn tự nhận chính mình trưởng anh tuấn tiêu sái, ngọc thụ lâm phong, trong nhà có quyền có tiền, dựa vào cái gì không chiếm được của nàng tán thành đâu?
"Cảm tình là có thể chậm rãi bồi dưỡng !" Mẫn Thành Tể lại nghiêm túc nói.
Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình là ở đàn gảy tai trâu, hoàn toàn đã nói không đến cùng nơi khứ.
Sắc mặt âm trầm nàng rất nhanh mệnh lệnh chính mình bình tĩnh hạ, vốn muốn động thủ nhưng lại sợ chính mình giờ phút này tại đây trên xe, đều không phải là là đối thủ của hắn.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Mẫn Thành Tể tự nhận chính mình là một cái thân sĩ, cho nên hắn cũng không nói nói, chỉ một đôi thâm thúy đôi mắt nhìn chằm chằm nàng xem, hắn đây là tự cấp Cung Mật Nhi quyết định thời gian.
Hai phút sau, hắn tuyên bố: "Vậy ngươi không phản đối coi như là đáp ứng rồi nga."
Cung Mật Nhi lại tức giận đến hộc máu, nhưng cực lực nhịn xuống, ngoài cười nhưng trong không cười hỏi: "Ta bằng gì phải làm bạn gái ngươi? Ngươi có cái gì năng lực chỉ bạn trai ta? !"
"Được rồi, ngươi đừng nở nụ cười! Khó coi!" Khi hắn nhìn không ra nàng tại giả cười sao?
Mẫn Thành Tể phi thường thành khẩn tự đề cử mình, hồi: "Đệ nhất, ta có thể tại trên giường cho ngươi thích ngất trời."
A? Hắn nói thế nhưng như thế rõ ràng! Nàng khí sắp hộc máu .
Mẫn Thành Tể tiếp theo nói cái thứ hai, "Ta không phải xử nam, nhưng là chờ ngươi làm bạn gái của ta, ta khẳng định đối với ngươi thủ thân như ngọc!"
"Thực thật có lỗi, ta chỉ thích đồng nam thân, bởi vì ta có khiết phích!" Cung Mật Nhi trả lời phi thường có lực sát thương.
Mẫn Thành Tể nghe vậy ánh mắt ám ám, đây là hắn lần đầu tiên bị một cái cô gái như thế chính đại quang minh cự tuyệt, cũng may hiện trường liền hắn cùng nàng, nếu không hắn hội thực không có mặt mũi .
"Không phải do ngươi cự tuyệt, ta nói cho ngươi, ta Mẫn Thành Tể thích cô gái, không cho tới thủ trong lời nói, ân hừ!" Mẫn Thành Tể cười lạnh hai tiếng.
"Ta đây nói cho ngươi, ta không thích nam nhân, tử quấn quít lấy ta cũng không có dùng, không thích chính là không thích, hơn nữa ta cả đời đều sẽ không thích hắn !" Cung Mật Nhi thân thủ lạp mở cửa xe, nhảy xuống xe, liên hắn giúp nàng cùng Khương Mạt Lỵ mua quần áo giầy cũng không cần.
Ai biết, vừa rồi tại ô tô bắc trạm bãi đỗ xe thời điểm, thời tiết tốt lắm đâu, hiện tại thế nhưng hạ nổi lên dông tố.
Mẫn Thành Tể gặp Cung Mật Nhi xuống xe, hắn khẳng định là muốn xuống dưới truy .
Này không, hắn đem Cung Mật Nhi cấp kéo lại, thân thủ đã nghĩ mạnh mẽ kéo hắn khứ hắn trên xe.
Này đại buổi tối trên đường, lại là trời mưa thiên, người thực rất thưa thớt.
Cung Mật Nhi hung hăng thải Mẫn Thành Tể một cước, rõ ràng đối với Mẫn Thành Tể quyền đấm cước đá.
Mẫn Thành Tể bị đánh, hẳn là thực sinh khí đi, nhưng là sinh khí qua đi, hắn hai ba hạ liền đem Cung Mật Nhi cấp chế phục , nhưng là tiếp theo diệu hắn mới phát hiện chính mình rốt cuộc là trúng Cung Mật Nhi kế .
Hắn một chân bị Cung Mật Nhi chân cấp bán ở, còn không nghĩ qua là ngã ở vũng nước
Mẫn Thành Tể đâu chịu nổi bực này khí a, hắn lập tức một cái bật ngửa xoay người đứng lên, đem Cung Mật Nhi phác đảo tại ướt sũng thủy nê trên đường, cái này Cung Mật Nhi bị dơ , khí chửi ầm lên.
"Mẫn Thành Tể, ngươi này đầu heo..."
"Mật Nhi, ta cảnh cáo ngươi, ta là thích ngươi loại này hình , nhưng là ta không thích bị nữ nhân tấu, nữ nhân thôi, vẫn là ôn ôn nhu nhu tương đương hảo!" Mẫn Thành Tể cảm thấy chỉnh nàng không sai biệt lắm , hắn mới đem Cung Mật Nhi cấp kéo đến, sau đó nhíu nhíu mày đầu hướng về phía Cung Mật Nhi nói một câu.
"Trên người ngươi hảo thối!"
"Nơi này tới gần nhà vệ sinh công cộng, có thể không thối sao?" Cung Mật Nhi lạnh giọng trả lời hắn, vẻ mặt khó chịu, trong lòng nghĩ như thế nào đem này hóa chỉnh ngừng lại hết giận tới.
*
Cung Mật Nhi tỉnh lại khi, là ở Mẫn Thành Tể trụ siêu xa hoa đan người phòng ngủ lý.
Nàng bị thoát đắc trơn.
Cùng với mà đến khóc, đó là Cung Mật Nhi cùng Mẫn Thành Tể chính thức kết hạ thù bắt đầu.
Đương nhiên, thỉnh đừng hiểu lầm Mẫn Thành Tể đối Cung Mật Nhi làm cái gì không đạo đức, hạnh kiểm xấu chuyện, chính là lấy hắn trong lời nói chính là: "Tuy rằng ngươi này khuôn mặt nhỏ nhắn nhi nhìn cảnh đẹp ý vui , khả ngươi hiện tại thật sự thực thối. Cho nên ta giúp ngươi tắm rửa một cái, đúng rồi, dáng người rất tuyệt, thuận tiện sờ hai thanh..." Sau đó hắn cười vẻ mặt đáng khinh.
Cung Mật Nhi nghe vậy, nổi giận, nổi giận!
Bỗng nhiên một cái bàn tay súy hướng Mẫn Thành Tể khuôn mặt tuấn tú —— tả mặt bộ vị!
"Đánh là thân, mắng là yêu, chúng ta ân ân ái ái cả đời!" Mẫn Thành Tể cười rất được sắt, tuyệt không thấy hắn sinh khí.
"Nằm mơ!" Cung Mật Nhi phẫn hận lên tiếng, vừa lúc nhìn thấy hắn cởi xuống đến dây lưng, vì thế nàng thân thủ đoạt lấy dây lưng.
"Như thế nào? Mật Nhi, là muốn cùng ta ngoạn SM sao?" Mẫn Thành Tể gặp Cung Mật Nhi sinh khí, biết chính mình không nên đánh nàng chủ ý, nhưng là này trong mắt trong lòng đều xem không dưới nữ nhân khác, điều này làm cho hắn chỉ có thể khả dùng sức khứ hống nàng, đuổi theo nàng, cố tình nàng không để mình bị đẩy vòng vòng, hắn đến bây giờ liên khẩu thịt cũng không có ăn đến, thật sự là đáng thương thực nột.
"Đúng vậy." Cung Mật Nhi trả lời không hiện sơn dấu diếm thủy, trong lòng tức giận, trong đầu một cái giật mình, a có.
"Ngươi là muốn dùng của ta dây lưng cột lấy ta, ngươi chủ động hiến thân cho ta?" Mẫn Thành Tể quả thực không thể tin được chính mình vận khí tốt.
Cung Mật Nhi mới hối hận đâu, chính mình phía trước ăn hắn cấp một giảm đau phiến, sau đó liền té xỉu, tỉnh lại ngay tại hắn xa hoa độc thân phòng ngủ , buồn bực không?
Đều do nàng đột nhiên đại buổi tối nha đau! Ai!
"Ân, đúng vậy, ngươi không muốn sao?" Cung Mật Nhi cố ý ưỡn ngực đề mông, bày ra dụ hoặc người S đường cong.
Mẫn Thành Tể trong lòng ngứa , nghĩ đến Cung Mật Nhi thông suốt .
Cũng là a, hắn tưởng chính mình có khi là tiền, còn sợ đuổi không kịp một cái đại học hoa hậu giảng đường sao?
Cừ thật, Mẫn Thành Tể này hóa bi từ giữa đến, chờ hắn phát hiện hắn hai chích thủ thực bị Cung Mật Nhi lấy SM điều kiện cấp cột vào giường trụ thượng sau, hắn liên khóc tâm đều có , này tiểu nữ nhân như thế nào đùa thật , sắp lặc tử hắn a! Một chữ, đau, hai chữ, rất đau!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm đưa lễ vật cùng phiếu phiếu, sao sao sao O(∩_∩)O~ mỗi ngày 18: 00 đổi mới. Sửa không đến buổi sáng trong lời nói, liền vẫn là 18: 00, nếu vãn càng trong lời nói, chính là 21: 00 đổi mới, bình thường tiểu đào sẽ ở bình luận khu dùng chính mình V hội viên hào phát thông tri ! Nãi nhóm chính mình khứ bình luận khu nhìn xem sẽ biết!
Chúc mừng thân ăn đậu côve con thỏ thăng cấp vì hội nguyên đại quan người! Chúc mừng thân 998457 thăng cấp vì giải nguyên đại quan người! O(∩_∩)O~
Đầu tháng, tiểu đào cầu vé tháng, đỉnh đầu không có vé tháng trong lời nói, kim cương, hoa tươi, đánh thưởng, tiểu đào đều thích ! Cám ơn, cuối tuần khoái trá!
☆, 017 giả SM, Giản yêu nghiệt đến đây, nam nhân lòng đố kị
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,017 giả SM, Giản yêu nghiệt đến đây, nam nhân lòng đố kị
V017
"Cung Mật Nhi, ngươi đây là tưởng đối ta làm cái gì?" Mẫn Thành Tể nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt mang theo hai đám lửa giận.
"Ngươi ngu xuẩn? Thật đúng là thực xuẩn tới, ta có thể đối với ngươi làm cái gì? Ta không phải cùng ngươi nói sao? Ta muốn cùng ngươi ngoạn SM a!" Cung Mật Nhi cười khanh khách nói, tươi cười ngọt, lời nói dí dỏm, rõ ràng, nhưng là lời này nghe vào Mẫn Thành Tể trong lỗ tai không thể nghi ngờ là ở lăng trì hắn nhẫn nại lực.
"Ngươi..." Mẫn Thành Tể hết chỗ nói rồi, hai tay của hắn bị trói trứ, quần lót của hắn cũng bị Cung Mật Nhi thuần thục rất nhanh cấp bái rớt.
"Ai nha, không phải nói của ngươi dáng người đẹp mặt sao? Ta bất quá chính là thuần thưởng thức mà thôi." Cung Mật Nhi tìm một vòng, tại tủ lạnh lý tìm được rồi vài quán ướp lạnh bia.
"Cung Mật Nhi —— ngươi cầm bia làm cái gì?" Mẫn Thành Tể trong lòng có một loại dự cảm bất hảo.
Nhưng thấy Cung Mật Nhi thân thủ lạp đi bia quán Griphook, mặt của nàng thượng lóng lánh trứ tiểu ác ma bàn tươi cười, này tươi cười xem Mẫn Thành Tể trong lòng đột đột nhảy trứ.
"Ngươi... Ngươi... Ngươi... Cung... Cung... Cung Mật Nhi... Ngươi rốt cuộc tưởng đối ta làm cái gì?" Này một chút, tại Kỳ Dương K đại hăng hái, hô phong hoán vũ nhân vật phong vân, thế nhưng cũng sẽ tai hại sợ một ngày, nhìn một cái, lời hắn nói ngữ đều bắt đầu kết ba .
"Ta có thể đối với ngươi làm cái gì? Đương nhiên là ngược luyến tình thâm chuyện tình lâu, ngươi nói, này lạnh lẽo bia đổ ở trên người ngươi hội là cái gì dạng cảm giác?" Cung Mật Nhi soái khí giơ giơ lên trong tay bia, cười vẻ mặt lên mặt.
"Ngươi, ngươi đây là muốn làm thôi?" Mẫn Thành Tể nhìn Cung Mật Nhi từng bước một tiêu sái đến, trong lòng rất là sợ hãi.
Nàng trước kia còn không có như vậy sợ hãi qua đâu, lần này thế nhưng hội sợ hãi một cái cô gái! Hắn có phải hay không nhìn lầm rồi, hắn vẫn nghĩ đến Cung Mật Nhi là nhu nhược nữ sinh, hiện tại xem ra, hắn thật sự là mười phần sai , nàng căn vốn là khoác da dê mẫu ác lang a!
Mẫn Thành Tể phát hiện chính mình vừa rồi dâng lên hồng kỳ, cũng đã muốn hàng xuống dưới.
Khi lạnh như băng bia chất lỏng ngã vào Mẫn Thành Tể trên thân thể thời điểm, Mẫn Thành Tể muốn chết tâm đều có , này rõ ràng là ngược đãi a, là ngược đãi!
Hắn nghiến răng nghiến lợi mắng, "Cung Mật Nhi, ngươi là cố ý , đúng hay không?"
"Đúng vậy, ai cho ngươi dùng thuốc giảm đau gạt ta?" Không chắc chính mình còn thất thân cho Mẫn Thành Tể đâu, nàng nếu mặc kệ nhất phiếu vãn hồi chính mình tổn thất, kia nàng chẳng phải là rất dễ khi dễ ?
"Ta... Ta làm sao hữu dụng thuốc giảm đau lừa ngươi? Ngươi... Rõ ràng là chính ngươi thể chất rất mảnh mai, mới té xỉu ! Ta là hảo tâm giúp ngươi tắm rửa, ngươi không cảm tạ ta cho dù , ngươi còn riêng gạt ta ngươi hội chủ động hiến thân cho ta, ngươi liền là đang dối gạt ta, ngươi tại gạt ta..." Mẫn Thành Tể lo lắng cho mình hội bởi vì này thứ giả SM làm cho chính mình biến thành không thể nhân đạo nam nhân.
"Ta cũng mặc kệ những này, Mẫn Thành Tể, là bản thân ngươi càng muốn đến theo đuổi của ta, ta cũng không có cầu trứ ngươi tới theo đuổi ta! Nhưng là ta đã muốn nói qua , ta —— ta đối với ngươi không có hứng thú!" Cung Mật Nhi vừa nói, một bên tiếp tục hướng trên người hắn đổ ướp lạnh qua bia.
Thiển hoàng bia chất lỏng chảy xuôi tại hắn cơ bụng duyên dáng trên người, tái làm cho hắn nhìn trước mắt lộ mỹ nữ, quả thực là ở ngạnh sinh sinh tra tấn hắn, hắn chết mệnh giãy dụa trứ, hắn muốn đem Cung Mật Nhi cột lấy hắn hai tay dây lưng cởi bỏ, nhưng là mặc cho hắn như thế nào cố gắng, đều không giải được.
Cung Mật Nhi nhìn thời gian đã muốn buổi sáng bảy giờ , nghĩ rằng, vẫn là trước triệt đi, nhưng là ngày hôm qua váy cùng quần lót đã muốn bị hắn để tại đồ bỏ đi đồng lý.
Nàng nhíu nhíu mày, nàng không có biện pháp, nàng đành phải tại Mẫn Thành Tể đại hình trong tủ quần áo chọn T tuất sam cùng vận động quần đùi.
Quần lót vẫn là xuyên Mẫn Thành Tể tân mua không có khai phong .
Đúng rồi, nàng nhớ tới tại Mẫn Thành Tể màu trắng hoa sen xe thể thao lý có nàng cùng Khương Mạt Lỵ cùng nhau tại thái dương bách hóa mua quần áo cùng giầy.
Vì thế nàng mặc dép lê, vội vã nắm bắt Mẫn Thành Tể một chuỗi chìa khóa, hướng dưới lầu gara lý đi đến, bởi vì cuối tuần sáng sớm duyên cớ, bên này lại là quý tộc đệ tử khu, cho nên người rất ít, cho dù thấy , còn tưởng rằng là Mẫn Thành Tể lại mang nữ sinh trở về độc thân phòng ngủ qua đêm đâu.
Cung Mật Nhi rất nhanh dùng chìa khóa mở ra màu trắng hoa sen xe thể thao hậu bị tương, lấy ra quần áo của nàng cùng giầy.
Ngay tại Cung Mật Nhi xuống lầu thời điểm, Mẫn Thành Tể luôn luôn tại tưởng chính mình như thế nào có thể báo thù? Đối , hắn muốn đem Cung Mật Nhi chân chính phác đảo, làm cho nàng biến thành nữ nhân của hắn, hắn cũng muốn lấy SM phương thức chỉnh nàng làm cho nàng liên tục cầu xin tha thứ, chỉ có thể hắn cùng nàng làm, làm cho nàng mê luyến hắn thô cuồng...
Ngay tại Mẫn Thành Tể liên tiếp liên tưởng lý, Cung Mật Nhi đã muốn cầm mua gói to lên lầu đến.
Mẫn Thành Tể kỳ thật có thể kêu cứu mạng , nhưng là hắn là phi thường hảo mặt mũi người, hắn đương nhiên không nghĩ chính mình này sao không xong hình tượng xuất hiện tại cái khác đồng học trước mặt.
"Mật Nhi, ta cam đoan về sau không hề khinh bạc ngươi , ngươi... Ngươi có thể hay không cởi bỏ của ta thủ, của ta eo cùng của ta hai chân cho ngươi cột lấy, được không?" Mẫn Thành Tể bay nhanh vận chuyển trứ đầu óc, hắn tưởng hắn nhất định phải tự cứu, không thể làm cho Cung Mật Nhi cấp dễ dàng chạy thoát.
"Ngươi làm cho ta buộc của ngươi eo cùng của ngươi hai chân, nha ngươi lừa ai a? Ta mới không tin ngươi hội đối ta quy củ đâu! Ta nói cho ngươi, Mẫn Thành Tể, ngươi chính là cái loại này khiếm sửa chữa xấu nam nhân!" Cung Mật Nhi vừa nói một bên chạy tới WC, xuyên nội y cùng quần áo...
"Mật Nhi, ngươi chẳng lẽ vẫn như vậy cột lấy ta sao? Ta đây nếu tưởng thượng WC , ta... Ta khả làm sao bây giờ a?" Chết tiệt, hắn Mẫn Thành Tể cư nhiên bị nàng cấp chế trụ , liên thượng WC đều phải cầu nàng .
"Ách... Ngươi nói cái gì?" Cung Mật Nhi đã muốn mặc váy cùng giầy, theo WC lý lã lướt đi ra, vừa nghe đến Mẫn Thành Tể nói trong lời nói sau, đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó nàng cười tủm tỉm nói.
"Ta giúp ngươi đi lấy cái plastic bồn tiếp theo, ngươi có chịu không?"
"Cung —— mật —— nhi —— trừ phi ta chết, nếu không ta sẽ không cho ngươi quá !" Mẫn Thành Tể bị nàng lời này nói cảm xúc tần lâm hỏng mất.
"Phải không? Không tốt qua sẽ không quá đi, ta hiện tại đã đói bụng , ta muốn ra ngoài mua bữa sáng ăn, ngươi liền một người tại trên giường tự ta thưởng thức, tự ta YY một chút đi, cái gì là ngược luyến SM!" Cung Mật Nhi châm chọc khiêu khích ánh mắt thê hắn liếc mắt một cái, sau đó chuẩn bị thiểm người.
Chính là nàng không có dự đoán được phía sau, Mẫn Thành Tể độc thân phòng ngủ cửa phòng bị người xoa bóp chuông cửa.
"Bên ngoài là ai a?" Cung Mật Nhi nhẹ nhàng ôn nhu tiếng nói vang lên.
"Không cần thả người tiến vào!" Mẫn Thành Tể nhẹ giọng nhắc nhở nàng, hắn cũng không thể tại đồng học trước mặt mất mặt đâu quá .
"Thành Tể, mở cửa!" Một đạo dễ nghe giống như thanh tuyền giống nhau nam nhân trầm thấp tiếng nói vang lên.
"Ngươi... Ngươi là ai?" Cung Mật Nhi theo mắt mèo lý nhìn thấy một cái diện mạo siêu cấp soái khí nam nhân.
"Đừng phóng hắn tiến vào, khẳng định là ta tiểu cữu đến xem ta đến đây! Nhất định là của ta tiểu cữu!" Mẫn Thành Tể nghe được quen thuộc tiểu cữu thanh âm, dọa vẻ mặt hắc thán, chạy nhanh thúc giục Cung Mật Nhi câm miệng.
Con tôm? Thật sự là Mẫn Thành Tể tiểu cữu đến đây sao?
"Cái kia... Mẫn Thành Tể, ta... Ta muốn hay không trốn đi?" Cung Mật Nhi nghĩ muốn hay không giúp hắn đem dây lưng cởi bỏ? Vẫn là chính mình trước trốn đi? Nhưng này cái phòng ngủ tuy rằng xa hoa, nhưng là liền một cái môn a, làm sao bây giờ đâu?
"Thành Tể, ngươi giống nói sao? Làm cho tiểu cữu đợi như vậy thời gian dài ! Ngươi nếu không mở cửa, tiểu cữu cần phải đi rồi!" Bên ngoài kia dễ nghe giọng nam lại lần nữa vang lên.
"Tiểu cữu, tiểu cữu, ta lập tức hảo, ta đang ở mặc quần áo đâu!" Mẫn Thành Tể dùng ánh mắt ý bảo Cung Mật Nhi chạy nhanh vì chính mình mở trói.
Cung Mật Nhi cũng không cùng hắn đấu đi xuống , lập tức đáp ứng giúp hắn mở trói , bất quá nàng thông minh nói ra một cái yêu cầu.
"Ngươi buông tha ta, không được tái dây dưa ta! Như vậy, ta mới giúp ngươi mở trói, nếu không ta cho ngươi tại ngươi tiểu cữu trước mặt mất mặt!" Cung Mật Nhi cầm trong tay trứ một phen thái đao tại hắn trước mắt giơ giơ lên.
"Hảo, hảo, hảo, ta đều đáp ứng ngươi, của ta đại tiểu thư!" Mẫn Thành Tể đáp ứng phi thường sảng khoái, hắn từ nhỏ liền sợ hãi yêu nghiệt bình thường tiểu cữu.
Mẫn Thành Tể cha mẹ đều tại nước ngoài công tác, Mẫn Thành Tể mẫu thân là hắn tiểu cữu Giản Khứ Bệnh đại tỷ.
Mẫn Thành Tể theo vừa xuất sinh đã bị Giản Khứ Bệnh cha mẹ mang theo trên người nuôi lớn , sau lại Kỳ Dương mẫn gia gặp tôn tử đã muốn mười tuổi , luôn ở tại bà ngoại gia không phải chuyện này nhi, vì thế mẫn gia lão gia tử làm chủ, làm cho mười tuổi Mẫn Thành Tể trở về Kỳ Dương học bài. Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư
Giản Khứ Bệnh đối Mẫn Thành Tể này cháu ngoại trai phi thường cưng chiều, liền liên Mẫn Thành Tể khai màu trắng hoa sen xe thể thao đều là theo đặc biệt theo Anh quốc mua không vận trở về, tự mình đưa đến Kỳ Dương cấp Mẫn Thành Tể khai .
Mẫn Thành Tể đối với chính mình này vị thân thân tiểu cữu là lại kính lại sợ, bởi vì mỗi lần Mẫn Thành Tể đến đều phải hỏi đến hắn học tập tình huống .
Mẫn Thành Tể từ hai năm trước, gia gia nãi nãi của hắn sau khi qua đời, vốn không có người quản , quả thực là càng ngày càng hỗn, đánh nhau bác sát làm cho lão sư đều đau đầu, bởi vì cha mẹ của hắn tại nước ngoài, không có phương tiện lập tức gấp trở về trường học xử lý, đã đem Mẫn Thành Tể giám hộ quyền toàn quyền ủy thác cấp Giản Khứ Bệnh , cho nên Giản Khứ Bệnh bình thường một tháng hội trừu không phi Kỳ Dương K đại tới thăm cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể hai ba thứ .
"Thành Tể, ngươi như thế nào ma cọ xát cọ ? Ngươi chẳng lẽ lại cùng tiểu nữ sinh tại làm việc nhi sao?" Ngoài cửa Giản Khứ Bệnh đã muốn đẳng không kiên nhẫn , đẹp mặt lông mi nhíu nhíu hỏi.
"Tiểu cữu, không... Không phải như ngươi nói vậy, ta... Ta lập tức cho ngươi mở cửa." Mẫn Thành Tể chạy nhanh khứ WC dùng làm khăn mặt đem trên người bia tí cấp lau khô, sau đó chụp vào một cái tứ giác quần lót, lập tức hướng cửa phương hướng phóng đi bang Giản Khứ Bệnh mở cửa.
"Thành Tể, nàng —— ai a?" Tiến ốc, Giản Khứ Bệnh liền nhìn thấy liều mạng muốn làm ẩn hình người Cung Mật Nhi, hắn cười liếc nàng liếc mắt một cái, chỉ là của hắn tươi cười không đạt đáy mắt, thực hiển nhiên hắn đem Cung Mật Nhi xem thành muốn điếu kẻ ngốc nữ sinh viên.
Hắn trong ánh mắt khinh thường làm cho Cung Mật Nhi tức giận đến hộc máu, rõ ràng là Mẫn Thành Tể kia hóa dám đem chính mình làm ra hắn xa hoa độc thân phòng ngủ lý a.
Bất quá, Mẫn Thành Tể này tiểu cữu trưởng khả thật là đẹp mắt! Đẹp mặt liền như ngôn tình tiểu thuyết lý viết cái loại này cổ đại yêu nghiệt hình nam nhân!
Hỗn độn có hình mặc phát, nhất trương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú có lăng hữu hình, khéo léo tinh xảo, sắc mặt tuyết trắng trong suốt, hai điều thon dài mặc mi hai bên bay xéo, hẹp dài phượng mắt tựa như đào cánh hoa, thu ba nhộn nhạo phiếm trứ khác liễm diễm ánh sáng, phong tình kiều diễm, mũi tú cử nhẵn nhụi, thần sắc màu đỏ tươi mê người, liếc mắt một cái nhìn lại, nếu hắn trước ngực có hai luồng mềm mại trong lời nói, như vậy Cung Mật Nhi nhất định hội nghĩ đến chính mình thấy được xinh đẹp nữ nhân, nhưng là hắn hiện tại là một cái nam nhân, so với nữ tử còn mềm mại quyến rũ, thực mẹ hắn một cái hàng thật giá thật yêu nghiệt nam a!
Như thế nào so nàng Cung Mật Nhi trưởng còn muốn xinh đẹp!
Cao to ngọc lập trên người mặc hưu nhàn màu tím cao nhồng văn Armani áo sơmi cùng màu trắng tây khố, một tay lý nắm bắt xe chìa khóa, mặt khác một tay mang theo trang có nhất hạp sang quý điều khiển ô tô mô hình giấy túi, nhưng thấy hắn một đôi yêu dã hoa đào mắt chính thâm thúy nếu đàm thủy từ từ nhìn chằm chằm nàng xem, nhất nhăn mày cười gian phong tư nếu tiên.
Nhưng là Cung Mật Nhi hiểu được loại này nam nhân là bề ngoài đẹp mặt, thực tế chính là một cái nhã nhặn bại hoại, bởi vì Mẫn Thành Tể cùng nàng trong lúc đó quá tiết, lại làm cho Cung Mật Nhi không thích trước mắt này yêu nghiệt nam , hắn là trưởng đẹp mặt, là trưởng thực đẹp mắt, khả nàng quyết định không thích.
"Tiểu cữu, nàng kêu Cung Mật Nhi, là ta đang ở kết giao bạn gái." Ma xui quỷ khiến Mẫn Thành Tể cư nhiên như vậy cùng hắn tiểu cữu Giản Khứ Bệnh nói, kỳ thật Mẫn Thành Tể cũng là có tư tâm , hắn không hy vọng chính mình lại nghe đến tiểu cữu răn dạy, kỳ thật tiểu cữu bạn gái cũng cử nhiều , nhưng hắn cố tình yêu quản chính hắn một cháu ngoại trai, nói hắn hẳn là sinh viên, hẳn là học tập làm trọng...
"Cung Mật Nhi? Nga, tên còn cử dễ nghe." Giản Khứ Bệnh mị nhãn bay tứ tung, thân thủ bắt tay lý giấy túi đưa cho Mẫn Thành Tể.
Mẫn Thành Tể vội vàng đi giúp hắn tiểu cữu châm trà thủy, "Tiểu cữu, bích loa xuân có thể chứ?"
"Có thể." Nói chuyện thời điểm, Giản Khứ Bệnh luôn luôn tại đánh giá Cung Mật Nhi.
Mặt trái xoan, liễu diệp mi, trưởng quốc sắc thiên hương, một đôi trong suốt thủy mâu mị sắc liêu người, mâu quang doanh doanh như nước, thanh linh động người, phấn mũi môi anh đào, ân, rất làm hồ ly tinh thiên phú!
"Thành Tể, ngươi đã tiểu cữu đến đây, khẳng định cùng ngươi có chuyện muốn nói, ta đây đi về trước , chúng ta về sau tái liên lạc đi." Cung Mật Nhi không nghĩ bị Giản yêu nghiệt kia khí thế bức nhân ánh mắt xem giống bị lăng trì giống nhau, hơn nữa nàng bây giờ còn đói bụng đâu, này không, nàng tìm cái lý do hướng về phía Mẫn Thành Tể thuyết đạo.
"Mật Nhi, ngươi đừng đi a, ta này bụng còn bị đói đâu, ngươi ít nhất ăn trước điểm tâm lại đi a!" Muốn chạy trốn? Không có cửa đâu! Tiểu gia còn không có đem ngươi ăn đến miệng đâu! Nhưng là Mẫn Thành Tể nói trong lời nói tựa hồ thực quan tâm miệng.
"Đừng, ta ở đây bên ngoài mua một phần bữa sáng là có thể , ngươi hảo hảo chiêu đãi ngươi tiểu cữu đi, Thành Tể, Thành Tể tiểu cữu, tái kiến!" Cung Mật Nhi mới không quan tâm Mẫn Thành Tể đâu, nàng cũng không phải có bị hại vọng tưởng chứng, hiện tại không tránh người, chẳng lẽ chờ bị phác đảo ăn sạch mạt tịnh sao?
"Mật Nhi..." Mẫn Thành Tể nghe vậy, lập tức đi đến Cung Mật Nhi trước mặt. Thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi, còn cùng Cung Mật Nhi thuyết đạo, "Chớ đi, ăn điểm tâm lại đi đi." Sâu như vậy tình chân thành giữ lại cấp Giản Khứ Bệnh xem , Giản Khứ Bệnh còn tưởng rằng bản thân cháu ngoại trai đối Cung Mật Nhi động tình , khóe môi rút trừu, chẳng lẽ Thành Tể thật sự là đối này diện mạo giống hồ ly tinh nữ hài tử động tâm sao?
"Thành Tể, nữ hài tử người ta phải đi, ngươi ngăn đón làm cái gì? Nàng không phải nói ngày khác tái cùng ngươi liên hệ sao?" Giản Khứ Bệnh nhíu mi khuyên.
"Thành Tể, ngươi xem ngươi tiểu cữu nói rất đúng a, ta hồi đầu tái kiến cáp!" Cung Mật Nhi tay chân rất nhanh, chạy nhanh xiết chặt rảnh tay trung Mẫn Thành Tể kia lượng màu trắng hoa sen xe thể thao chìa khóa, sau đó chuyển qua sau lưng, không cho Mẫn Thành Tể phát hiện.
Giản Khứ Bệnh khóe môi rút trừu, mẹ ta là ngươi tiểu cữu sao? Này tiểu tiểu nữ nhân kêu thật đúng là mẹ hắn dễ gọi, nhưng hắn như thế nào nghe đặc biệt không được tự nhiên đâu?
Cung Mật Nhi cũng không có đẳng Mẫn Thành Tể mở miệng, liền trực tiếp bước nhanh di tới cửa, sải bước tiêu sái .
"Thành Tể, này cô gái không quá thích ngươi đi?" Giản Khứ Bệnh đẳng Cung Mật Nhi đi rồi sau, ghé mắt nhìn về phía một bên cháu ngoại trai, tái liếc liếc mắt một cái Mẫn Thành Tể mặc, chỉ xuyên quần lót, cô gái kia thật là váy trứ thân, thật sự là kỳ quái đâu, kia nam nữ việc chẳng lẽ không thành sao?
"Ân, vẫn là tiểu cữu của ngươi ánh mắt nhi hảo." Mẫn Thành Tể thở dài, hắn thật sự không có mặt nhắc tới vừa rồi tao ngộ rồi một hồi giả SM chuyện tình, nhưng là hắn uể oải ngữ khí bị Giản Khứ Bệnh cấp nghe ra đến đây.
"Loại này cô gái vẫn là không cần đi chơi , trời biết có làm hay không tịnh!" Giản Khứ Bệnh đương nhiên là muốn cháu ngoại trai có thể hảo hảo học tập, nếu cháu ngoại trai học tập thành tích tốt lắm, kia hắn tại đại tỷ cùng đại tỷ phu trước mặt cũng tốt công đạo đi qua.
"Nàng là Kỳ Dương T đại hoa hậu giảng đường, nàng chưa từng có chuyện xấu, học tập thực khắc khổ..." Mẫn Thành Tể đem chính mình tra được Cung Mật Nhi tư liệu nói một lần.
"Ngươi nan bất thành đối nàng động tâm ?" Giản Khứ Bệnh nhíu mi hỏi.
"Ân, có thể nói như thế." Nếu có thể đem kia tiểu yêu tinh làm tới tay, đến một lần chân chính SM——XXOO thì tốt rồi, ở trên người nàng vẽ loạn thượng ô mai nước, hắn một tấc tấc liếm, nàng cầu xin tha thứ, hắn dùng tiểu roi da quật nàng...
"Thành Tể, ta còn không có ăn điểm tâm, chúng ta cùng đi hương Terry lạp khách sạn dùng bữa sáng đi." Giản Khứ Bệnh nhớ tới vừa rồi Cung Mật Nhi lúc gần đi nói trong lời nói, kỳ thật hắn cũng không có ăn bữa sáng đâu, vốn hắn cấp Mẫn Thành Tể gọi điện thoại , nhưng là Mẫn Thành Tể di động tắt máy đâu.
Kỳ thật Mẫn Thành Tể tắt máy còn không phải bởi vì hắn muốn cùng Cung Mật Nhi một chỗ, không nghĩ làm cho người ta quấy rầy tới?
"Tiểu cữu, ngươi chờ ta trong chốc lát, ngươi làm cho ta đổi một thân quần áo được không?" Mẫn Thành Tể thùy mâu nhìn trên người mình một cái tứ giác khố thuyết đạo.
"Nga, tốt! Ta chờ ngươi." Giản Khứ Bệnh gật gật đầu, hắn lơ đãng gian, nhìn thấy vài cái mở ra bia quán, còn có trên đất đã đánh mất dây lưng, cùng với thùng rác lý bị xả hỏng rồi nữ sinh nội y khố cùng váy, hắn tái liên tưởng đến vừa rồi nhìn thấy Cung Mật Nhi.
Chẳng lẽ hắn cháu ngoại trai đang ở cùng vừa rồi cái kia kêu Cung Mật Nhi cô gái đại ngoạn SM ngược ——XXOO?
Giản Khứ Bệnh mày nắm thật chặt, đối với này cháu ngoại trai, hắn thực phát sầu , không biết nên làm cái gì bây giờ ?
"Tiểu cữu? Ta xem gặp ngươi nhíu , có phải hay không công ty của ngươi gần nhất sinh ý có vấn đề a?" Mẫn Thành Tể thật cẩn thận hỏi, hắn đã muốn mặc đổi mới hoàn toàn đi ra .
"Ai nha, tiểu cữu, ngươi xem gặp của ta ô tô chìa khóa sao?" Mẫn Thành Tể tưởng lái xe ra ngoài, khẳng định là muốn lấy chính mình xe chìa khóa , này không, hắn mới nhớ tới chuyện này.
"Ngươi lớn như vậy cá nhân , như thế nào trí nhớ kém như vậy kính?" Giản Khứ Bệnh bất duyệt trách mắng, nhưng là tuy rằng xích hắn, bất quá hắn trong ánh mắt tràn đầy sủng nịch, Mẫn Thành Tể này cháu ngoại trai cùng hắn kém năm tuổi, hai người quan hệ hảo rất, nhưng là hắn thường xuyên lấy tiểu cữu tự cho mình là, cho nên thực chiếu cố Mẫn Thành Tể.
"Ta... Tiểu cữu, của ta ô tô chìa khóa khẳng định bị Mật Nhi mượn gió bẻ măng cầm đi." Mẫn Thành Tể nghĩ rằng hắn tối hôm qua liền cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, này xe chìa khóa khẳng định là Cung Mật Nhi vừa rồi trộm cất giấu cầm đi. Ngự thiên tiên đạo
Đẳng Mẫn Thành Tể vội vã cầm kính viễn vọng, đứng ở trên ban công hướng bãi đỗ xe phương hướng nhìn lại sau, xem xét một vòng nhi đều không có thấy tiểu cữu đưa cho chính mình kia lượng màu trắng hoa sen xe thể thao.
"Thành Tể, ngươi tại nhìn cái gì?" Giản Khứ Bệnh rõ ràng cảm giác Mẫn Thành Tể sắc mặt càng ngày càng âm trầm.
"Tiểu cữu, ta buổi sáng hôm nay không cùng ngươi khứ ăn bữa sáng , ta muốn đi tìm trộm xe tặc tính sổ!" Mẫn Thành Tể tức giận đến tốn hơi thừa lời .
"Thành Tể, nàng trộm của ngươi ô tô, muốn báo nguy sao?" Giản Khứ Bệnh nếu có chút suy nghĩ hỏi.
"Không cần báo nguy, ta trước gọi điện thoại hỏi một chút nàng." Đẳng Mẫn Thành Tể một lần nữa bắt tay cơ khởi động máy sau, lập tức gọi điện thoại .
Cung Mật Nhi nhận được Mẫn Thành Tể đánh đi qua điện thoại sau, nàng đối Mẫn Thành Tể nói, ô tô đứng ở thái dương bách hóa bãi đỗ xe, chìa khóa tại thái dương đại siêu thị trữ vật quỹ lý * hào thùng nội.
"Uy, chờ ta đem nói cho hết lời —— ngươi đừng quải ta điện thoại a!" Mẫn Thành Tể nắm di động hướng về phía microphone quát.
Nhưng là Cung Mật Nhi làm sao quản hắn nói cái gì a, đã sớm chạm đến bình một chút quải cơ .
"Tiểu cữu, chúng ta đánh trước xe khứ thái dương bách hóa đi, ta muốn khứ thủ xe." Mẫn Thành Tể sờ sờ bản thân cái mũi, nghiến răng nghiến lợi thuyết đạo.
"Thật đúng là lần đầu tiên nhìn đến có thể cho ngươi khí nổi trận lôi đình cô gái, nàng cũng thật không đơn giản." Giản Khứ Bệnh chọn mi thuyết đạo, đáy mắt xẹt qua một chút trêu tức.
"Tiểu cữu... Ngươi đây là tại dương người khác chí khí, diệt ngươi cháu ngoại trai của ta uy phong." Mẫn Thành Tể thực khó chịu nói.
Giản Khứ Bệnh cặp kia liễm diễm hoa đào mắt xem xét xem xét hắn liếc mắt một cái, sau đó không nói cái gì nữa, cùng hắn cùng nhau hướng ngoài cửa đi đến.
*
Cung Mật Nhi chủ động chặt đứt cùng Mẫn Thành Tể điện thoại sau, mới hai phút thời gian nhất qua, di động của nàng lại vang .
Là Quý Lâm đánh tới điện thoại.
"Uy, Quý Lâm, ngươi đánh ta điện thoại làm cái gì?" Cung Mật Nhi một bên ngồi ở KFC trong nhà ăn ăn cháo thịt nạc trứng muối, một bên cùng Quý Lâm nói chuyện.
"Ngươi tối hôm qua di động như thế nào không có khởi động máy?" Quý Lâm lo lắng hỏi.
"Ta về nhà ." Cung Mật Nhi ngữ khí thản nhiên.
Kỳ thật Cung Mật Nhi ý tưởng rất đơn giản, ta không nghĩ chọc giận ngươi, cầu ngươi quý đại soái ca buông tha ta.
"Mật Nhi, ngươi hiện tại có thể đi ra sao? Ta mời ngươi khứ Kỳ Dương nhạc viên ngoạn, ngươi có rảnh sao?" Quý Lâm tại điện thoại kia đoan, tâm tình không yên bất an hỏi.
"Ta hôm nay không có rảnh, ngày sau đi." Cung Mật Nhi cự tuyệt .
"Mật Nhi..." Quý Lâm còn muốn nói cái gì, lại nghe đến Cung Mật Nhi quyết đoán quải cơ thanh âm, Quý Lâm nghe xong thực thương tâm.
Cung Mật Nhi cũng mặc kệ Quý Lâm thương tâm không thương tâm, nàng dùng bữa sáng sau, cầm quần áo giầy gói to đi ra KFC, sau đó đánh xe đi trở về Kỳ Dương T đại.
Phòng ngủ lý thực im lặng, bởi vì Kiều Hề Nhu các nàng cuối tuần đi trở về.
Cung Mật Nhi lựa chọn tại trên giường bổ cái hấp lại thấy, chính là nàng lập tức ngủ quên, đến buổi chiều tam điểm mới tỉnh lại, hỗn loạn rời giường sau, vọt tắm rửa, nàng mới cảm thấy chính mình tinh thần tốt lắm điểm nhi.
Buổi tối thời điểm phòng ngủ lý mặt khác hai người đã trở lại, giản cuối thu hướng tới Cung Mật Nhi gật gật đầu, cầm giặt quần áo bồn cùng một chậu tử bẩn quần áo khứ WC giặt quần áo .
Kiều Hề Nhu còn lại là cầm hình như là vừa mua cây táo di động đang đùa, Cung Mật Nhi đoán Kiều Hề Nhu chuẩn là đổi bạn trai , bởi vì kia cây táo là mới nhất khoản , nàng nhớ rõ mỗi lần Kiều Hề Nhu đổi bạn trai, nàng đều đã đổi di động.
Hai người bởi vì kết hạ thù, ai cũng không nói nói.
Thẳng đến Kiều Hề Nhu đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, tại của nàng giường thượng lăn qua lộn lại ép buộc, Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, ngẩng đầu nhìn của nàng bộ dáng, nàng đoán Kiều Hề Nhu chuẩn là ở tìm này nọ.
"A, gặp, của ta ba ngàn khối sinh hoạt phí không thấy ——" Kiều Hề Nhu bỗng nhiên âm thanh kêu lên.
Liên tại WC giặt quần áo giản cuối thu cũng nghe được.
"Ngươi nói cái gì? Cái gì không thấy ?" Giản cuối thu nói tiếp đạo, nàng thân thủ dùng làm khăn mặt xoa xoa thủ, đi đến vẻ mặt vội vàng Kiều Hề Nhu trước mặt thuyết đạo.
"Ta buổi sáng mới từ ngân hàng thủ ba ngàn khối sinh hoạt phí không thấy ." Kiều Hề Nhu thuyết đạo, ánh mắt nếu có chút giống như vô phiêu phiêu đang xem thư Cung Mật Nhi liếc mắt một cái.
"Ngươi phóng ở nơi nào ?" Giản cuối thu hỏi.
"Ta buổi sáng ra ngoài vội vàng, liền hướng gối đầu bộ lý nhất tắc, cũng không có khóa ngăn tủ lý, kia tiền khẳng định là bị ti bỉ tiểu thâu cấp trộm ." Kiều Hề Nhu ra vẻ tức giận nói.
"Cung Mật Nhi, Khương Mạt Lỵ người đâu?" Giản cuối thu trong lòng đoán là Khương Mạt Lỵ trộm , nàng thật cẩn thận hỏi.
"Khương Mạt Lỵ trong nhà có người qua đời, nàng tối hôm qua trở về khứ vội về chịu tang ." Cung Mật Nhi ngẩng đầu nhìn thoáng qua giản cuối thu thuyết đạo.
"Khẳng định là trộm cầm tiền của ta khứ bên ngoài nhi tiêu dao đi?" Kiều Hề Nhu cười lạnh nói.
"Ngươi không cần nói bậy, Khương Mạt Lỵ là cái dạng người gì, ta còn không rõ ràng lắm sao, này trộm tiền chuyện như vậy khẳng định không phải Mạt Lỵ nàng làm , không chừng là những người nào đó chính mình hoa rớt tiền của mình, càng muốn nói tiền bị trộm đâu, nếu không, chúng ta đem sự tình thống đến phụ đạo viên nơi kia khứ?" Cung Mật Nhi nghe được các nàng tại hoài nghi bạn tốt Khương Mạt Lỵ trộm tiền, lập tức bắt tay lý thư hướng trên giường nhất ném, đột nhiên từ trên giường đứng lên, bản trứ mặt cười nũng nịu trách mắng.
"Nếu không phải Khương Mạt Lỵ trộm tiền của ta, kia khẳng định là ngươi trộm tiền của ta, bởi vì là ngươi nói , Khương Mạt Lỵ tối hôm qua đi trở về , mà ngươi là tại chúng ta trở về phía trước cũng đã tại phòng ngủ lý , không phải ngươi lấy , chẳng lẽ là quỷ lấy ?" Kiều Hề Nhu phẫn nộ nói xấu Cung Mật Nhi.
"Ngươi xem ta xuyên đều là hàng hiệu, ta về phần khứ trộm ngươi kia ba ngàn khối tiền trinh sao? Ta một tháng tiền tiêu vặt, ba ta liền cấp ít nhất này sổ, hai vạn!" Cung Mật Nhi lạnh giọng thuyết đạo.
Cung Mật Nhi hết chỗ chê là ba nàng Cung Lâm Căn cho nàng nhất trương không có ngạch độ tiêu phí hạn chế thẻ tín dụng, mà Bạc Cảnh Thần lại cho nàng nhất trương VIP nông làm được kim tạp, tùy tiện nàng xoát.
Cung Mật Nhi biết chính mình cùng nàng như vậy biện giải đi xuống, không cần thiết chính mình hội thoát khỏi nàng bát đến nước bẩn.
"Như vậy đi, chúng ta vẫn là thỉnh phụ đạo viên đến phán đoán đi, ta dù sao không có trộm!" Cung Mật Nhi trả lời ngực mang bằng phẳng đãng, thanh âm leng keng hữu lực, trái lại làm cho giản cuối thu không biết nên tin tưởng ai , thật đúng là công nói công hữu để ý, bà nói bà hữu lý.
"Hôm nay cuối tuần, phụ đạo viên không nhất định có rảnh !" Giản cuối thu thuyết đạo."Kiều Hề Nhu, có thể hay không là ngươi đem tiền quên tàng ở địa phương nào ? Đừng hiểu lầm bạn cùng phòng, làm cho đại gia tâm tình đều không thoải mái..." Giản cuối thu là hảo ý, tưởng khuyên bảo.
Không ngờ Kiều Hề Nhu càng muốn nói là Cung Mật Nhi trộm của nàng sinh hoạt phí.
Chuyện này ở phía sau đến, phụ đạo viên cố gắng điều giải sau, bởi vì Kiều Hề Nhu không có trực tiếp căn cứ chính xác theo chứng minh kia ba ngàn khối sinh hoạt phí là Cung Mật Nhi sở trộm, sau đó trộm tiền chuyện này liền không giải quyết được gì .
Buổi tối, nhắm mắt lại ngủ Kiều Hề Nhu trong lòng thầm hận, nàng lo lắng bày ra cạm bẫy thế nhưng lại làm cho Cung Mật Nhi chạy ra, quả thực tức chết nàng , đúng vậy, nàng chính là tại bịa đặt, nàng chính là tại nói xấu Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi vốn tưởng xin điều phòng ngủ, sau lại ngẫm lại, ta dựa vào cái gì cũng bị bức điều khai này phòng ngủ a, ta vì cái gì không thể chính đại quang minh đối mặt, mỗi ngày cố gắng khứ cùng Kiều Hề Nhu đấu đâu?
Ta còn muốn đấu đi xuống!
Cung Mật Nhi là nghĩ như vậy, sau lại nàng thật đúng là tìm được rồi cơ hội, nàng thừa trứ Kiều Hề Nhu khứ lúc tắm rửa, nàng thừa trứ bạn cùng phòng nhóm đều bận về việc lên mạng, nàng vụng trộm cầm Kiều Hề Nhu di động, cấp Kiều Hề Nhu từng kết giao bạn trai nhóm, phát ra cùng điều ước pháo tin nhắn.
Ba ngày sau, Kiều Hề Nhu bị trước hai nhâm dáng người tráng kiện bạn trai cấp tấu mặt mũi bầm dập, còn khứ bệnh viện ở ba ngày, treo hai ngày thủy, nghe nói là bị đánh đẻ non .
Cung Mật Nhi biết được tin tức này, sửng sốt một chút, có chút điểm tiểu áy náy, nàng có phải hay không làm thật quá đáng?
Nhưng là tiếp theo giây, nàng lại tiêu tan , cái này làm người nếu muốn qua hảo, chỉ có thể đem địch nhân dẫm nát lòng bàn chân hạ, nếu không cả đời là thụ ức hiếp mệnh.
Nhoáng lên một cái đến nàng cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn ngày lành, quang côn chương 11 nguyệt 11 ngày.
Này quang côn chương vừa mới là ở cuối tuần, thứ bảy thời điểm, Cung Mật Nhi đã muốn đi trở về cung gia.
Quả nhiên như Cung Mật Nhi sở liệu, Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn chuyện tình, Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh cố ý tại Cung Hạo Nhiên trước mặt giấu diếm.
"Mụ... Chúng ta làm như vậy, có phải hay không thật quá đáng? Liên ca cũng không nói cho?" Cung Mật Nhi có điểm lo lắng Cung Hạo Nhiên biết được nàng nếu cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn tin tức sau, có thể hay không lâm vào nào đó cố chấp điên cuồng, nàng thật sự hảo lo lắng.
"Nếu hắn đem ngươi trở thành đơn thuần thân muội muội. Kia ta và ngươi ba, khẳng định hội vui vẻ hài lòng đem ngươi cùng Cảnh Thần đính hôn chuyện lớn như vậy nói cho cấp Cung Hạo Nhiên biết, khả là chúng ta không thể hại hắn a, hắn có rất tốt tiền đồ..." Nói đến nơi này, Qua Thục Anh mau nói không được nữa.
Cung Mật Nhi cũng có chút nhi xót xa, nhưng là nàng không dám lưu nước mắt, nàng lo lắng Qua Thục Anh hội hoài nghi nàng muốn cùng Cung Hạo Nhiên cũ tình phục nhiên.
"Mụ... Ngươi nói , ta đều biết, ta nghe các ngươi !" Kỳ thật tại Cung Mật Nhi xem ra, gả cho Bạc Cảnh Thần kỳ thật cũng không tính xấu, ít nhất Bạc Cảnh Thần trừ bỏ thực bá đạo ở ngoài, thật đúng là rất đau chính mình .
"Đúng rồi, ta giúp ngươi theo F quốc không vận đến áo cưới, ngươi thích không?" Qua Thục Anh quan tâm hỏi.
"Thích, thực thích, cám ơn mụ." Qua Thục Anh có lệ nói, nghĩ rằng chính mình sớm một chút đính hôn, cũng tốt chặt đứt kia phân không nên có khinh niệm, sau đó có lẽ có thể cùng dưỡng mẫu bọn họ quan hệ hảo một chút.
Dù sao dưỡng phụ dưỡng mẫu vẫn nghĩ đến nàng còn muốn trứ cùng Cung Hạo Nhiên cùng một chỗ.
"Ngươi thích liền hảo, đúng rồi, ngươi xem xem, đây là MC chuẩn bị đính hôn lưu trình, ngươi xem rồi thích không?" Qua Thục Anh đem tinh xảo thiết kế đính hôn lưu trình sách bìa cứng đưa cho Cung Mật Nhi xem.
"Mụ, ngươi cùng ba nhìn sau quyết định đi, ta tin tưởng ngươi cùng ba ánh mắt, ngươi khả so với chúng ta lưỡng có kinh nghiệm." Cung Mật Nhi ngữ khí lược hiển mỏi mệt.
Qua Thục Anh gặp Cung Mật Nhi hưng trí thiếu thiếu, cũng sẽ không tái nhiều lời, phất phất tay làm cho nàng hồi nàng nguyên lai khuê phòng khứ nghỉ tạm đi.
Cung Mật Nhi nhìn chung quanh một vòng phòng của mình, phát hiện hết thảy đều không có biến hóa, vẫn là dựa theo của nàng thích bãi phóng .
Bỗng nhiên nàng rất muốn tái đi vào Cung Hạo Nhiên phòng nhìn xem.
Cung Mật Nhi tại chú ý tới Cung Hạo Nhiên thường xuyên tọa máy tính phụ cận thả nhất trương Cung Ti Ti cùng Nhạc Long Khánh đính hôn ngày ấy, Cung Hạo Nhiên cùng La Hân Điềm đứng chung một chỗ chụp cười khanh khách ảnh chụp.
Cung Hạo Nhiên là thật thích La Hân Điềm sao?
Cho nên mới sẽ ở máy tính trên bàn phóng thượng hắn cùng của nàng chụp ảnh chung sao?
Ngoài cửa phòng, Qua Thục Anh gặp Cung Mật Nhi kinh ngạc xuất thần nhìn Cung Mật Nhi hai tay cố gắng chống máy tính bàn, trong lòng nổi lên một tia hối ý, tưởng mở miệng, lại như thế nào cũng phát không được thanh, cuối cùng nàng không tiếng động chảy một hàng nước mắt, sau đó xoay người ly khai Cung Hạo Nhiên cửa phòng.
Này hết thảy, Cung Mật Nhi đều không có nhìn đến, nàng căn bản không biết đây là dưỡng phụ dưỡng mẫu muốn cách ly nàng cùng Cung Hạo Nhiên tình cảm lưu luyến, bởi vì ở trong mắt bọn họ, bọn họ đem Cung Mật Nhi trở thành chính mình thân sinh nữ nhi, như vậy, tại bọn họ nhận tri lý, làm sao có thân sinh nữ nhi khứ cùng con của mình kết hôn đạo lý?
Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh phòng ngủ lý.
"Hạo Nhiên ba, chúng ta có phải hay không làm thật quá đáng?" Qua Thục Anh một bên dùng giấy ăn gạt lệ, một bên vừa nói.
"Ta không biết, ta chỉ biết là đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm. Mật Nhi là một cái hảo hài tử, nhưng là nàng chỉ có thể làm chúng ta nữ nhi, làm Hạo Nhiên muội muội, kỳ thật Cảnh Thần cử không sai một người nam nhân, xứng thượng chúng ta Mật Nhi, Mật Nhi tương lai gả cho Cảnh Thần, nàng nhất định hội thực hạnh phúc ." Cung Lâm Căn thuần túy này đây nam nhân xem nam nhân tâm tình đến xem đãi chuyện này , hắn cảm thấy Bạc Cảnh Thần càng có thể phó thác Cung Mật Nhi chung thân hạnh phúc! Này cũng là hắn tác vi một cái phụ thân đối Bạc Cảnh Thần tín nhiệm.
"Tâm tình của ngươi ta có thể lý giải, chính là khổ Hạo Nhiên, chúng ta đem Mật Nhi ảnh chụp đổi thành Hân Điềm cùng Hạo Nhiên thân mật chụp ảnh chung, Mật Nhi đêm nay nhất định hội thực thương tâm ." Qua Thục Anh giận dữ nói, kỳ thật nàng cũng không muốn làm thương tổn nhi nữ chuyện tình, nhưng là nàng đã muốn làm.
"Xem như, trước như vậy đi, minh nhi còn muốn cử hành đính hôn điển lễ đâu, ngươi nếu muốn, Bạc Cảnh Thần giống ta giống nhau, không phải ở bên ngoài tùy ý trêu hoa ghẹo nguyệt hảo nam nhân, ngươi xem hắn, chỉ đối Mật Nhi một người động tâm, đến bây giờ, còn chính là cùng Mật Nhi khiên thủ ôm hôn môi, thực không có gặp qua như vậy thủ lễ nam nhân, nhưng là ngươi xem xem chúng ta Hạo Nhiên, đều đã muốn đem người cấp lộng trên giường , hoàn hảo, không có lộng mang thai, nếu không chúng ta này cung gia nét mặt già nua đều cấp mất hết , từ điểm đó đi lên giảng, ta càng duy trì Cảnh Thần xứng Mật Nhi, Cảnh Thần khẳng định là một cái hảo con rể." Tóm lại Cung Lâm Căn đối Bạc Cảnh Thần này con rể các loại vừa lòng, các loại duy trì.
"Ngươi nói rất đúng a, Mật Nhi gả cho Bạc Cảnh Thần, khẳng định có thể hạnh phúc , cố gắng ta đa tâm, xem như, thời gian không còn sớm , chúng ta ngủ đi." Qua Thục Anh đem đèn tường cũng cấp đóng, sau đó nói ngủ.
*
Cung Mật Nhi theo Cung Hạo Nhiên phòng ngủ lý đi ra, hốc mắt khóc sưng đỏ, nàng vốn tưởng rằng chính mình đã muốn thật sự buông tha cho chính mình cùng Cung Hạo Nhiên cảm tình , nhưng là từ đầu đến cuối, nàng vẫn là không có quên nhớ hắn.
Nhưng là sự thật là tàn khốc , như vậy thân mật ảnh chụp, cư nhiên bị chính mình thấy được.
Cung Mật Nhi ôm tất tọa ở trên sàn nhà, không tiếng động rơi lệ, khóc sau một lúc, Nhạc Long Khánh điện thoại đánh tới .
"Ngươi đánh ta điện thoại làm cái gì?" Cung Mật Nhi vốn tâm tình sẽ không hảo, này không cơn tức rất lớn, nàng hướng về phía điện thoại kia đoan mắng.
"Ngươi như thế nào có rất dày đặc giọng mũi, ngươi... Ngươi tại khóc?" Nhạc Long Khánh tại đầu kia điện thoại có chút điểm đau lòng, dù sao hắn là thật tâm có yêu Cung Mật Nhi .
"Ta khóc không khóc cùng ngươi có quan hệ gì!" Cung Mật Nhi lạnh lẽo ngữ khí thuyết đạo.
"Mật Nhi, chẳng lẽ ngươi tuyệt không muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn?" Nhạc Long Khánh tại điện thoại kia cho chặt một trận vui sướng, chẳng lẽ Mật Nhi là bị Bạc Cảnh Thần bức bách ? Kia hắn muốn hay không ra mặt khứ ngăn cản ngày mai kia tràng đính hôn điển lễ?
"Ai nói ta không muốn cùng Cảnh Thần đính hôn ? Ngươi không cần nói hưu nói vượn, ngươi không có việc gì tình trong lời nói, ta quải điện thoại a!" Cung Mật Nhi não vừa nói đạo, nàng tưởng Nhạc Long Khánh thật sự là xen vào việc của người khác.
Nhưng là gần nhất, Nhạc Long Khánh nhạc thị xí nghiệp sinh ý thần kỳ hảo, thật sự là không rõ hắn lại đi làm cái gì thương thiên hại lý chuyện tình.
Vốn nàng muốn ra tay , nhưng là Trần Nhị Thủy di động đột nhiên đánh không thông .
Trần Nhị Thủy là nàng cái kia giết người án duy nhất chứng nhân, nàng hảo lo lắng Trần Nhị Thủy có thể hay không bị gặp cái gì bất trắc?
"Ngươi đừng quải điện thoại! Cung Mật Nhi, ta hỏi lại ngươi một câu, ngươi vì cái gì thích Bạc Cảnh Thần mà không thích ta ?" Nhạc Long Khánh lời nói lý có vài phần đố kỵ cùng phẫn nộ, bởi vì hắn thực thích Cung Mật Nhi, nhưng là Cung Mật Nhi lại không muốn cùng chính mình đính hôn, lại khứ cùng chính mình đối thủ cạnh tranh đính hôn.
Hừ! Đính mẹ ngươi đại đầu hôn!
"Tối thiểu —— Bạc Cảnh Thần sinh hoạt cá nhân so ngươi sạch sẽ! Vừa lúc ta có khiết phích! Tỷ phu đại nhân, của ta giải thích, ngươi khả nghe hiểu được ?" Cung Mật Nhi trong lời nói hàm chứa một chút lãnh ý, nàng chính là chán ghét hắn, nga, đó là theo cốt tủy lý lộ ra một cỗ chán ghét!
"Cung Mật Nhi! Ngươi ——" thật đáng tiếc, Cung Mật Nhi chủ động quải điện thoại, ai làm cho Cung Mật Nhi tâm tình không tốt đâu, Nhạc Long Khánh không hay ho đánh vào họng súng thượng !
Đẳng Nhạc Long Khánh tái điện thoại cấp Cung Mật Nhi thời điểm, lại nghe đến máy móc bàn lạnh như băng nữ tiếng vang lên, giọng nói nêu lên nói: "Thực xin lỗi, ngươi gọi điện thoại đang ở trò chuyện trung, thỉnh sau đó tái bát..."
Tức giận đến Nhạc Long Khánh muốn đánh nhau di động , chờ hắn đánh vô số lần sau, vẫn là đánh không thông, nhưng là một giờ đồng hồ tái đánh Cung Mật Nhi di động, ni mã, Cung Mật Nhi kia nữu nhi trực tiếp tắt điện thoại, Nhạc Long Khánh tức giận đến khuôn mặt tuấn tú xanh mét.
Cung Mật Nhi cũng đúng là cùng gọi điện thoại, chính là nàng là ở cùng Hoắc Bội Lan đánh đường dài, hai người đã lâu không có đánh điện thoại , tự nhiên muốn đánh dài một chút.
Cung Mật Nhi biết Hoắc Bội Lan giao một cái địa phương bạn trai, như thế nào thế nào , Hoắc Bội Lan líu ríu nói vừa thông suốt, cuối cùng Hoắc Bội Lan hỏi Cung Mật Nhi gần nhất thế nào? Có phải hay không có rất nhiều suất ca theo đuổi?
"Không có, ta qua thực bình thường, phòng học, phòng ngủ, căn tin tam điểm một đường mà thôi, tốt lắm, không còn sớm , ta di động mau đánh không điện , Bội Lan, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút thấy đi." Cung Mật Nhi tại treo Hoắc Bội Lan điện thoại sau, lưu loát đem chính mình di động cấp tắt điện thoại nạp điện .
Chính là Cung Mật Nhi mới ngủ trong chốc lát, liền thấy chính mình phòng ngủ cửa sổ thủy tinh mau chóng dán nhất chỉ hình người thằn lằn ——
☆, 018 Cung Mật Nhi đính hôn yến, điệp ảnh đắc bệnh giang mai, muốn mạng của ngươi
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,018 Cung Mật Nhi đính hôn yến, điệp ảnh đắc bệnh giang mai, muốn mạng của ngươi
V018
Cung Mật Nhi đột nhiên từ trên giường đi lên, nàng thấy rõ ràng chính mình phòng ngủ cửa sổ thủy tinh thượng leo lên trứ người kia sau, nháy mắt nổi giận.
"Ngươi tới làm cái gì?" Cung Mật Nhi đem cửa sổ mở ra, chất vấn đạo, nhưng là thanh âm không dám quá lớn, sợ đem dưỡng phụ mẫu cấp đánh thức .
"Ta không được ngươi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn." Người nói chuyện vẻ mặt lạnh lùng biểu tình, cơ hồ chỉ dùng để nghiến răng nghiến lợi thanh âm thuyết đạo, "Ngươi hẳn là cùng ta đính hôn ."
"Thiên Diệp Thương Minh! Ta đã muốn quyết định , sẽ không tái làm bất luận cải biến." Cung Mật Nhi nói trong lời nói thực đả thương người, khá vậy làm cho Thiên Diệp Thương Minh tức giận đến tưởng đánh người.
"Sẽ không tái làm bất luận thay đổi? Cung Mật Nhi, tâm ý của ta đối với ngươi, ngươi sẽ không không rõ đi?" Thiên Diệp Thương Minh bị Cung Mật Nhi lời này kích thích tâm đều đau .
"Ta hiểu được . Nhưng là ta cùng Bạc Cảnh Thần hôn sự đã muốn xác định , ngươi sẽ không nếu nghĩ nhiều , sau này ngươi nhất định hội đụng tới thiệt tình đối với ngươi nữ hài tử , cái kia, Thiên Diệp Thương Minh, hiện tại sắc trời đã khuya , ta —— ta muốn đi ngủ , ngủ ngon!" Cung Mật Nhi trực tiếp đem cửa sổ cấp đóng lại, sau đó lưu loát tạo nên bức màn, sau đó xoay người, nàng không nghĩ nhìn Thiên Diệp Thương Minh phát điên bộ dáng.
Cung Mật Nhi, ngươi như thế nào có thể như vậy thương ta?
Cung Mật Nhi đẳng mười phút sau, rớt ra bức màn, nhìn nhìn bên ngoài, đã muốn xác định Thiên Diệp Thương Minh đi rồi, nàng trong lòng nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
*
Sáng hôm sau rơi xuống mênh mông mưa phùn.
Tám giờ, Cung Mật Nhi bị Qua Thục Anh theo ổ chăn lý lấy đứng lên, nói muốn dẫn nàng khứ áo cưới nhiếp ảnh trung tâm khứ chụp ảnh gia đình.
Bạc Cảnh Thần dậy thật sớm, ngũ điểm liền rời giường , hắn chính mở ra màu đen M.Benz chờ ở dưới lầu.
"Cảnh Thần đến đây, như thế nào không hơn lâu?" Trên ban công, Cung Lâm Căn đang ở hút thuốc, hắn hướng tới Bạc Cảnh Thần hô.
Bạc Cảnh Thần nghe thấy được, sau đó xuống xe lên lầu ấn chuông cửa.
Cung Mật Nhi thải trứ dép lê đi giúp Bạc Cảnh Thần mở cửa.
"Sớm an, Mật Nhi!" Bạc Cảnh Thần nhìn Cung Mật Nhi xinh đẹp khuôn mặt, trong lòng cảm giác hảo hạnh phúc, hắn tưởng, sau này Mật Nhi hội là của hắn tiểu thê tử.
"Sớm an." Cung Mật Nhi tươi cười thản nhiên, sau đó xoay người đi phòng bếp, bưng một chén đậu đỏ chúc đi ra cấp Bạc Cảnh Thần ăn.
Bạc Cảnh Thần trong lòng ấm áp , bởi vì Cung Mật Nhi cho hắn bưng tới đậu đỏ chúc, làm cho hắn cảm thấy thực vui mừng.
Hắn tưởng Mật Nhi trong lòng hẳn là có chính mình đi.
"Đậu đỏ chúc uống ngon thật." Bạc Cảnh Thần cười nói.
"Đương nhiên ăn ngon, là chúng ta Mật Nhi tự tay ngao đắc, có thể không thể ăn sao?" Qua Thục Anh cười tủm tỉm nói.
"Đúng vậy, mụ nói rất đúng." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu phụ họa đạo, hắn đã muốn bị Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh lệnh cưỡng chế kêu ba mẹ bọn họ .
"Cảnh Thần, ngươi hôm nay đến rất sớm thôi." Cung Lâm Căn đã muốn theo ban công bên kia đã đi tới, hắn thấy Bạc Cảnh Thần, vì thế cùng Bạc Cảnh Thần chào hỏi đạo.
"Đúng vậy, ba." Bạc Cảnh Thần trả lời nho nhã lễ độ.
Đẳng Cung Mật Nhi chuẩn bị không sai biệt lắm sau, Bạc Cảnh Thần mang theo Cung Mật Nhi cùng của nàng dưỡng phụ mẫu cùng đi vàng ngọc lương duyên áo cưới nhiếp ảnh trung tâm.
Đẳng Cung Mật Nhi thay trắng noãn áo cưới, cùng nhau cùng bọn họ vỗ ảnh gia đình, tái vỗ mấy tổ áo cưới chiếu bên trong ảnh chụp, ngoại cảnh quay chụp, còn muốn đẳng Cung Mật Nhi có rảnh khứ chụp. Nhưng là đã muốn hẹn trước tốt lắm, chỉ chờ Cung Mật Nhi chọn lựa thời gian.
Buổi tối lục điểm, Cung Lâm Căn nhận được Cung Hạo Nhiên chất vấn điện thoại.
"Ba, ngươi cùng mụ vì cái gì muốn gạt ta? Vì cái gì muốn đem Mật Nhi gả cấp Bạc Cảnh Thần? Các ngươi rõ ràng hiểu ta thích Mật Nhi, ta yêu nàng..." Cung Hạo Nhiên tại trong điện thoại chửi ầm lên, nếu không phải hắn cấp Nhị bá phụ Cung Lâm bảo gọi điện thoại, hắn hoàn toàn sẽ không biết đạo hôm nay buổi tối sẽ là Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn yến.
Đính hôn? Cung Mật Nhi dám can đảm lưng chính mình gả cho Bạc Cảnh Thần? Thật sự là thật to gan!
Nàng mơ tưởng gả cho nam nhân khác!
"Hạo Nhiên, Mật Nhi chính mình cũng đáp ứng cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn , ngươi sẽ không nếu khăng khăng một mực , nếu ngươi thật sự tọa phi cơ gấp trở về, ngươi cũng đừng kêu ba ta! Hừ!" Cung Lâm Căn tức giận đem Cung Hạo Nhiên điện thoại cấp cắt đứt .
Cung Hạo Nhiên là biết phụ thân tính tình , nhưng là hắn đã muốn đối Cung Mật Nhi tình căn đâm sâu vào , cho nên hắn không thể ức chế đau lòng, thậm chí đính nhanh nhất một chuyến chuyến bay, nhưng là lại bị hàng không công ty báo cho biết phi cơ tối nay.
Tối nay!
Nói cách khác hắn đã muốn không thể ngăn cản Mật Nhi cùng với Bạc Cảnh Thần đính hôn !
Cung Hạo Nhiên đánh Cung Mật Nhi di động, nàng cũng không tiếp.
Cung Hạo Nhiên ánh mắt đột nhiên biến lãnh, hắn tưởng kết hôn còn có thể ly hôn đâu! Hắn liền không tin Mật Nhi thật sự có thể cùng Bạc Cảnh Thần qua đến cùng nơi khứ!
Hắn thân thủ nhu nhu mi tâm, hắn tưởng Mật Nhi còn không có tốt nghiệp đại học, như vậy nàng sẽ không lập tức cùng Bạc Cảnh Thần kết hôn , kia hắn có khi là thời gian khứ giữ lại Mật Nhi đối chính mình cảm tình.
Hắn trấn an chính mình trăm ngàn không cần cấp, cái gọi là nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ, hắn có tin tưởng chính mình tại Mật Nhi trong lòng là không đồng dạng như vậy.
Như thế ngừng lại tự ta an ủi, hắn ngược lại nghỉ ngơi khứ nháo đính hôn yến tâm tư, kỳ thật hắn thật sự ngồi trên phi cơ bay trở về Z quốc, cũng không tất có dùng, bình tĩnh một chút sau, hắn càng ngày càng cảm thấy làm ra đối chính mình nhất có lợi quyết định.
Cung Mật Nhi thùy mâu nhìn bồ câu đản lớn nhỏ nhẫn kim cương thượng kim cương, khóe môi giơ lên một chút trào phúng tươi cười.
Từng nàng cũng như vậy hạnh phúc qua, đó là nàng Lý Hiểu Nguyệt cùng Nhạc Long Khánh đính hôn điển lễ.
Mà nay thiên nàng không chỉ có thay đổi khác nhân sinh, liên vị hôn phu cũng thay đổi chọn người.
Bạc Cảnh Thần, hắn đêm nay thật sự rất tuấn tú.
Cắt quần áo giản lược hào phóng màu trắng áo bành tô bao vây lấy hắn cao to cường tráng dáng người, quá phận mê người ngũ quan giống như nghệ thuật gia dưới ngòi bút hoàn mỹ kiệt tác, khêu gợi khóe môi bất quá là một cái cười yếu ớt liền đủ để cho ở đây sở hữu nữ nhân lâm vào điên cuồng.
Hôm nay đến đây rất nhiều người, có rất nhiều đều là Cung Mật Nhi đều không biết người.
Bất quá, kỳ quái là Cung Mật Nhi cũng không có nhìn đến bạc gia lão gia tử tham dự đính hôn yến, trái lại Bạc Cảnh Thần huynh trưởng Bạc Kiến An tới tham gia , Bạc Kiến An là Bạc Văn Diễm phụ thân.
Cho nên Bạc Kiến An đã biết, Bạc Văn Diễm tự nhiên cũng biết Cung Mật Nhi cùng với chính mình tiểu thúc đính hôn.
Kỳ Dương tam thiếu chỉ cần một người biết được , mặt khác hai chích tự nhiên cũng là rõ ràng .
Kỳ Dương tam thiếu vốn kế hoạch phái người khứ phá hư Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn yến, nhưng là bọn hắn tồn cùng Cung Hạo Nhiên giống nhau suy nghĩ.
Dù sao chính là đính hôn, cũng không phải kết hôn, nói sau kết hôn, bọn họ còn có thể thưởng hôn , thưởng hôn bất thành có thể làm phá hư , bọn họ nguyện ý chờ.
Thả xem ai có thể cười đáp cuối cùng.
Giản Khứ Bệnh bởi vì cũng đến đây Kỳ Dương, bị Bạc Kiến An mời tới tham gia đệ đệ đính hôn yến .
Khi Giản Khứ Bệnh nhìn đến mặc áo cưới kiều thiên hạ khi, một đôi liễm diễm hoa đào mắt tĩnh đại đại .
Cháu ngoại trai cư nhiên là bên thứ ba!
Này cô gái thực rõ ràng là ở chân thải hai chích thuyền.
Cái này tử, chính mình cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể nên làm cái gì bây giờ?
Có thể hay không tức giận đến phát điên?
Có thể hay không tìm cái chết?
Đây chính là Thành Tể duy nhất thích cô gái a!
Giản Khứ Bệnh phát hiện chính mình áp lực rất lớn, thật sự không biết chính mình nên làm cái gì bây giờ?
Đây là tại bạc gia tạo tại minh nguyệt sơn nhất đống âu thức biệt thự lý tổ chức đính hôn yến.
Biệt thự trấn nghiêm cẩn, tầng tầng quan tạp làm cho tiến đến chiếc xe không thể không đi một chút đình đình, liếc mắt một cái nhìn lại các loại xa hoa phối trí xe hơi kéo dài rất dài một khoảng cách, sát tốn thời gian gian. Đại gia phải cầm trong tay mạ vàng mời hàm cùng chứng minh thư, bởi vì mời thượng có mã vạch, để nhân viên công tác xem xét sau tổng số dữ liệu số liệu làm ra chính xác xứng đôi, đương nhiên cũng là phòng ngừa mỗ ta khả năng tính khủng bố tập kích, dù sao đêm nay mở tiệc chiêu đãi khách nhân phần lớn vẫn là chính đàn đại lão cùng thương giới nhân vật nổi tiếng.
Bên ngoài đã muốn bố trí thực đầy đủ hết, một ít tự chủ tiểu điểm tâm cùng rượu thủy đều chuẩn bị tốt , một ít người đã muốn tọa ở bên trong bắt đầu lĩnh nhấm nháp những này thực vật.
Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần bị hắn huynh trưởng Bạc Kiến An lôi kéo cùng khách nhân này nói hai câu, cùng cái kia khách nhân nói hai câu, bận thật, liền liên chính mình dưỡng phụ mẫu cũng đặc bận.
Bởi vì Cung Mật Nhi yêu cầu trận này đính hôn yến điệu thấp, cho nên hiện trường không có phóng viên xuất hiện.
Cung Mật Nhi nhìn nhìn rượu tháp phương hướng, bên trong phát ra đều là cam thuần hồng tửu vị, nàng vừa nghe này vị, nàng chỉ biết giá trị xa xỉ. Ngoài miệng cũng không từ gợi lên một tia dịu dàng tươi cười, Bạc Cảnh Thần thật sự là nhọc lòng , này rượu hẳn là theo F quốc rượu nho trang bên kia không vận đến đi.
Giản Khứ Bệnh cùng một cái quen thuộc chính khách nói xong nói sau, chậm rì rì thong thả bước đến Cung Mật Nhi trước mặt, hắn khóe môi gợi lên một chút trào phúng tươi cười.
"Nguyên lai trộm xe cô nương hôm nay đính hôn a."
"Mẫn Thành Tể tiểu cữu?" Cung Mật Nhi thế này mới chú ý tới chính mình cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn yến đến đây này nhất hào nhân vật.
"Ân, thật là nhìn không ra đến, ngươi không chỉ có hội trộm xe, còn có thể câu tâm đâu, chúng ta Thành Tể tâm còn tại trên người ngươi đâu, ngươi trái lại súy sạch sẽ, liên nhà dưới tìm khắp tốt lắm!" Giản Khứ Bệnh bởi vì nịch sủng cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể, hắn đã muốn đem Cung Mật Nhi phân loại vì hồ ly tinh nhất loại xấu nữ nhân.
Này một chút, Giản Khứ Bệnh đã muốn quên đêm nay là bạc thị cùng cung thị hai nhà đám hỏi ngày lành, lại xem nhẹ Cung Mật Nhi kia hào môn thiên kim thân phận.
"Được rồi, ngươi là Mẫn Thành Tể tiểu cữu, ta cũng cung kính đi theo kêu ngươi một tiếng tiểu cữu, tiểu cữu, ta nói cho ngươi, ta và ngươi cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể khả là chuyện gì cũng không có phát sinh, hắn là hoa tâm nam nhân. Dù sao, ta sẽ không thích, cũng không tưởng trêu chọc hắn, cụ thể vì cái gì ngày ấy ngươi hội thấy ta ở đây hắn đơn độc thân phòng ngủ lý, chính ngươi đến hỏi hắn! Còn có, tiểu cữu, Mẫn Thành Tể đã muốn là người trưởng thành rồi, ngươi không cần lão đem hắn khi đứa nhỏ đối đãi, hắn cũng có giao bằng hữu tự do, ngôn tẫn như thế, tiểu cữu ngươi tự giải quyết cho tốt đi!"
Cung Mật Nhi nhìn Bạc Cảnh Thần đã muốn hướng chính mình này biên đi tới , vì thế nàng thần sắc thản nhiên cảnh cáo Giản Khứ Bệnh.
Nàng như thế nào lại kêu chính mình tiểu cữu? Đều đem chính mình kêu già đi!
Này một chút, Giản yêu nghiệt thực khó chịu!
"Cung Mật Nhi, nếu Thành Tể hắn bị thương, ta duy ngươi là hỏi!" Giản Khứ Bệnh lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên bị một cái tiểu nữ sinh cảnh cáo, này sắc mặt tự nhiên rất đi nơi nào.
Nhưng thấy hắn thân thủ vội vàng kéo lấy Cung Mật Nhi cổ tay, trong tay dùng một chút lực, niết tử nhanh, hắn tức giận giải thích đạo.
"Giản thiếu?" Bạc Kiến An đang nhìn đến Giản yêu nghiệt xanh mét trứ khuôn mặt tuấn tú thân thủ nắm Cung Mật Nhi cổ tay sau, hắn sợ tới mức thẳng run run.
"Mật Nhi, ngươi không sao chứ? Giản thiếu, ngươi vừa rồi kia hành động là có ý tứ gì?" Bạc Cảnh Thần gặp Giản Khứ Bệnh buông tay sau, vội vàng đem Cung Mật Nhi tay nhỏ bé đặt ở lòng bàn tay mình, đau tích hỏi, ánh mắt nhìn Giản Khứ Bệnh thời điểm dị thường sắc bén.
"Ta không sao, là hắn đem ta lầm nhận thức thành trước kia quăng bạn gái của hắn, hắn vừa rồi mới niết ta cổ tay ." Cung Mật Nhi nhìn đến chung quanh tân khách đầu chú mà đến tầm mắt, linh cơ vừa động nói dối đạo.
Giản Khứ Bệnh nghe vậy khóe môi rút trừu, này tiểu hồ ly tinh đổ có một chút nhi ánh mắt, biết nói sao bác bỏ tin đồn, nhưng là hắn như thế nào nghe như thế nào trong lòng như vậy không thoải mái?
Hắn giản thiếu khi nào thì bị người súy qua a?
Bình thường đều là hắn súy nữ nhân hảo hay không hảo?
Nhiều như vậy song ánh mắt nghi hoặc nhìn hắn, hắn vốn định phủ nhận, khả vừa thấy Cung Mật Nhi kia trong suốt ánh mắt theo dõi hắn xem, hắn ma xui quỷ khiến thế nhưng phối hợp Cung Mật Nhi cùng nhau che lấp.
"Nga, nguyên lai là một hồi hiểu lầm." Bạc Kiến An nhẹ nhàng thở ra.
"Mật Nhi, là thật vậy chăng?" Bạc Cảnh Thần như thế nào khôn khéo, tâm của hắn trung đã muốn tồn nghi vấn, nhưng là hắn lại muốn trứ Giản Khứ Bệnh mới đến Kỳ Dương, cũng không có cơ hội gặp được Cung Mật Nhi, hai người hẳn là không có khả năng .
"Đương nhiên , hắn không phải cũng thừa nhận hắn nhận sai người sao. Tốt lắm lạp, Cảnh Thần, chúng ta đi bên kia chào hỏi đi, đều là chúng ta gia gia bên kia thân thích..." Cung Mật Nhi là một khắc cũng không tưởng ngốc ở chỗ này thấy Giản Khứ Bệnh, vì thế nàng mỉm cười chim nhỏ nép vào người kéo Bạc Cảnh Thần cánh tay, thuyết đạo.
"Tốt, Mật Nhi nói khứ, chúng ta phải đi." Bạc Cảnh Thần nhìn Mật Nhi như thế mềm mại nhu thuận bộ dáng, tâm của hắn định rồi, hơi chút yên tâm .
"Bạc tỉnh trưởng, ngươi không cần tiếp đón ta, ngươi hôm nay nhưng là đại gia trưởng, chạy nhanh đi giúp sấn đệ đệ của ngươi đi!" Giản Khứ Bệnh gặp Bạc Kiến An còn ở trước mặt hắn nói chút hắn thường xuyên bị người phủng khen tặng nói, hắn tuấn mi cau, không kiên nhẫn nói.
"Ngươi nếu nói như vậy, ta đây phải đi phía trước tiếp đón thân bằng bạn tốt, còn thỉnh giản thiếu bản thân tùy ý." Bạc Kiến An cười tủm tỉm gật gật đầu, đối với kinh thành giản thiếu, hắn nịnh bợ còn không kịp đâu, không là vì giản thiếu trải rộng toàn cầu sản nghiệp, mà là vì giản gia là màu đỏ gia đình.
Cung Mật Nhi kéo Bạc Cảnh Thần thủ hướng bạc gia cùng cung gia thân thích bên kia đến hỏi hảo.
Tuy rằng trên mặt nàng mang theo khéo léo tươi cười, khả nàng trong lòng tổng cảm thấy trận này đính hôn yến rất không chân thật , lòng của nàng để ở trong chỗ sâu luôn luôn một loại không rõ dự cảm, hơn nữa nàng phát hiện Cung Lâm Căn có mời Nhạc Long Khánh, nhưng là Nhạc Long Khánh nhưng không có tham dự Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn yến.
Ngay tại Cung Mật Nhi cảm giác chính mình mí mắt nhảy sau, di động của nàng vang .
Nhất chỉ xa lạ số điện thoại di động.
Cung Mật Nhi vốn tưởng không tiếp, nhưng là nàng đoán, nàng hy vọng là Trần Nhị Thủy cấp nàng đánh tới điện thoại.
Cung Mật Nhi sửng sốt trong chốc lát, Bạc Cảnh Thần thấy nàng mặt có nan sắc, vì thế hắn nhắc nhở đạo, "Nhanh lên tiếp điện thoại a? Có thể hay không là đồng học của ngươi có cái gì việc gấp a?"
"Ân." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, sau đó theo chính mình màu đỏ LV thủ túi lý lấy ra điện thoại di động.
"Uy, ngươi là? Ngươi là vị ấy?" Cung Mật Nhi ấn hạ tiếp nghe kiện, sau đó ôn nhu hỏi đạo. Của ta hiện đại bạn trai
"Cung tiểu thư, là ta, ta là Trần Nhị Thủy, ngươi có thể tới gặp ta một mặt sao?" Trần Nhị Thủy khẩn trương hề hề thanh âm xuyên thấu qua microphone truyền tới.
"Ngươi hiện tại ở đâu nhi?" Cung Mật Nhi bận nắm chặt microphone, thúc giục đạo.
"Bình Thiên sơn phong cảnh khu, cung tiểu thư, ta không thể cùng ngươi nhiều lời, Nhạc Long Khánh người nhìn chằm chằm ta đâu. Ngươi đến gọi điện thoại cho ta!" Trần Nhị Thủy nói xong lời này liền treo.
"Uy... Ngươi..." Cung Mật Nhi tưởng hỏi lại hỏi hắn, nhưng là Trần Nhị Thủy đã muốn rất nhanh treo điện thoại.
"Là ai đánh tới điện thoại?" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi đại mi mặt nhăn trứ, trong lòng lo lắng, vì thế thoáng cúi đầu hỏi.
"Là Trần Nhị Thủy đánh tới điện thoại." Cung Mật Nhi thấp giọng để sát vào Bạc Cảnh Thần lỗ tai thuyết đạo.
"Hắn xuất hiện ?" Bạc Cảnh Thần chọn mi, tay thon dài chỉ vuốt ve chén rượu, thuyết đạo.
"Cảnh Thần, ta nghĩ hiện tại khứ Trần Nhị Thủy địa phương sở tại." Cung Mật Nhi dùng xin lỗi ánh mắt nhìn Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Như vậy không tốt lắm đâu, nhiều như vậy khách nhân đều tại đâu, ngươi ta nhưng là trận này đính hôn yến nhân vật chính." Phía trước Cung Mật Nhi muốn điệu thấp, hắn tưởng tổ chức long trọng đính hôn điển lễ, đều bị Cung Mật Nhi cấp uyển cự , hiện tại Cung Mật Nhi còn muốn tại đính hôn yến tiến hành đến một nửa thời điểm, trên đường thiểm người, điều này sao có thể?
"Nhưng là... Cảnh Thần, ngươi hãy nghe ta nói, ta... Ta thật sự phải lấy được, ta cảm thấy Trần Nhị Thủy nhất định là tưởng đem Nhạc Long Khánh hại chết hắn đệ nhất đảm nhận thê tử căn cứ chính xác theo cho ta." Cung Mật Nhi khó xử liêu liêu chính mình tóc dài, cắn thần thuyết đạo.
"Mật Nhi, đó là người khác chuyện tình, ngươi vì cái gì như thế nhiệt tâm, không, là ngươi đã muốn nhiệt tâm quá , ngươi có thể hay không cho ta một lời giải thích?" Bạc Cảnh Thần ngại cho chung quanh khách nhân ánh mắt, đành phải đè thấp tiếng nói chất vấn Cung Mật Nhi.
"Ta... Ta không biết nên nói như thế nào, dù sao ta phải lấy được, ta đem nơi này giao cho ngươi , ngươi —— ngươi khẳng định có biện pháp , Cảnh Thần, cầu ngươi làm cho ta đi đi, hảo hay không hảo?" Cung Mật Nhi cơ hồ chỉ dùng để cầu xin ngữ khí đến ý đồ thuyết phục Bạc Cảnh Thần đáp ứng nàng khứ cùng Trần Nhị Thủy gặp một mặt.
"Mật Nhi, ngươi có hay không nghĩ tới chính mình trên đường rời đi đính hôn yến hậu quả? Ngươi còn có hay không nghĩ tới Trần Nhị Thủy hoặc là đã muốn bị Nhạc Long Khánh thu mua, Nhạc Long Khánh hoặc là tưởng phá hư ta và ngươi đính hôn yến đâu?" Bạc Cảnh Thần tự nhiên là sẽ không đáp ứng , hắn thật vất vả tài năng cùng Cung Mật Nhi danh chính ngôn thuận cùng một chỗ, hắn như thế nào cũng không sẽ làm nàng trên đường rời đi, làm cho bạc cung hai nhà mặt quét rác .
"Vậy ngươi tưởng làm sao bây giờ?" Đúng vậy, nàng như thế nào thật không ngờ đâu? Trần Nhị Thủy từng vì được đến càng nhiều tiền, liền từng uy hiếp qua Nhạc Long Khánh .
"Đẳng đính hôn yến chấm dứt, ngươi tái gọi điện thoại cấp Trần Nhị Thủy." Bạc Cảnh Thần đã muốn hạ quyết định.
"Tốt lắm , ta nghe lời ngươi." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng cũng hiểu được Bạc Cảnh Thần nói rất đúng.
Chính là nửa giờ qua đi, đính hôn yến rốt cục viên mãn chấm dứt, vẫn bị vây khẩn trương trạng thái Cung Mật Nhi vừa mới nhẹ nhàng thở ra, đổi thành bình thường xuyên váy, lái xe đi Trần Nhị Thủy nói địa phương.
Bạc Cảnh Thần không dám cùng thật chặt. Hắn lo lắng Cung Mật Nhi một người khứ, gạt Cung Mật Nhi ở phía sau thật cẩn thận đi theo.
Đến trọng loan núi non trùng điệp, phong cảnh duyên dáng bình Thiên sơn sau, Cung Mật Nhi phát hiện xe khai không lên rồi, hay dùng đi bộ phương thức đi rồi đi qua.
Bởi vì ban đêm gian, tự nhiên là không có gì du khách , này bình Thiên sơn phong cảnh khu, làm cho Cung Mật Nhi đi trong lòng sợ hãi.
Rốt cục đến một gian chùa miếu khẩu, một bóng người thiểm đi ra.
Cung Mật Nhi hoảng sợ, người này ảnh cư nhiên là Nhạc Long Khánh.
"Như thế nào... Như thế nào là ngươi?" Cung Mật Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch.
"Mật Nhi, ta ở chỗ này chờ ngươi thật lâu ." Nhạc Long Khánh thân thủ dùng sức đem Cung Mật Nhi cấp lạp xả đến hắn trong lòng.
"Trần Nhị Thủy đâu?" Cung Mật Nhi thực lo lắng Trần Nhị Thủy có phải hay không đã muốn bị hại .
"Hắn đang ở trượt băng đâu!" Trượt băng là hít thuốc phiện ý tứ.
Cung Mật Nhi nhất thời hiểu được nhạc long theo như lời trượt băng là có ý tứ gì? Thì phải là Nhạc Long Khánh làm cho Trần Nhị Thủy tại hít thuốc phiện.
"Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy, ngươi đó là tại hại hắn, ngươi biết không?" Cung Mật Nhi trong ánh mắt hiện lên một chút khiếp sợ.
Nói cách khác vừa rồi Trần Nhị Thủy thực có thể là thụ Nhạc Long Khánh uy hiếp mới cho nàng gọi điện thoại tới , nhưng là nàng bởi vì Bạc Cảnh Thần quấy nhiễu, không có lập tức lại đây.
Nhưng là chính mình hiện tại nên làm cái gì bây giờ đâu?
"Ta vì cái gì muốn làm như vậy? Ta còn muốn biết đâu? Ngươi vì cái gì như vậy muốn cho Trần Nhị Thủy vạch trần ta mưu hại ta đệ nhất đảm nhận thê tử đắc tội chứng? Thật sự là rất kỳ quái, của ta đệ nhất đảm nhận thê tử căn bản cùng ngươi không biết, ngươi vì cái gì nên vì nàng mở rộng chính nghĩa đâu?" Nhạc Long Khánh không hiểu, hắn thậm chí cảm thấy Cung Mật Nhi có phải hay không muốn làm nữ hiệp tưởng điên rồi?
"Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi, ta dựa vào cái gì muốn nói cho ngươi, ngươi lại là ta người nào? Ngươi lại có cái gì tư cách có thể quản ta? Nhạc Long Khánh, cũng không phải sở hữu cô gái đều thích ngươi loại này không phụ trách nhiệm, dã tâm bừng bừng, bên ngoài lêu lổng nam nhân." Cung Mật Nhi không chút nào che dấu đáy mắt hận ý, nàng phẫn nộ hướng về phía Nhạc Long Khánh mắng.
"Nhạc tổng, thật sự là thật không ngờ, nguyên lai ngươi thích ngươi cô em vợ a?" Điệp ảnh kia tao bức phong tình vạn chủng đi ra, nàng mặc khêu gợi lưới đánh cá trang, mặt ngoài có hứng thú dáng người tẫn lộ không thể nghi ngờ, làm cho người ta nhìn huyết mạch phun trương.
Cung Mật Nhi trào phúng cười lạnh nói."Điệp bí thư thật đúng là phong tình vạn chủng, dũ xem dũ cảm thấy giống tiểu kê nga."
"Ngươi... Ngươi... Ngươi thế nhưng mắng ta! Nhạc tổng, ngươi xem nàng tại nói xấu ta đâu!" Điệp ảnh kia tao bức cử ưỡn ngực, nàng đặc biệt khoe khoang chính mình kia ngạo người tam vây, còn nhu nhu, kia nở nang nhũ câu hoảng Cung Mật Nhi trong lòng ác rét lạnh một phen.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nguyên lai Nhạc Long Khánh thưởng thức càng ngày càng kém , lúc trước chính mình thật sự là mắt bị mù , khi Lý Hiểu Nguyệt thời điểm, nàng như thế nào liền coi trọng như vậy cái nhã nhặn bại hoại đâu?
"Mật Nhi, ngươi cùng điệp ảnh giải thích." Nhạc Long Khánh gần nhất bị điệp ảnh hầu hạ dục tiên dục tử , hận không thể mỗi ngày ôm điệp ảnh kia tao bức lăn sàng đan đâu.
"Ta lại không có sai, ta vì cái gì muốn cùng nàng giải thích a, Nhạc Long Khánh, ngươi nhanh lên nhi buông tay." Cung Mật Nhi trong mắt hận ý đau đớn Nhạc Long Khánh tâm.
Nhạc Long Khánh này tội ác tày trời bại hoại, cũng là hướng tới tình yêu , bằng không cũng sẽ không ý tưởng tử muốn phá hư Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn yến , chỉ là của hắn người không có cách nào khác tử đi vào biệt thự, ai làm cho biệt thự kiểm tra phi thường nghiêm khắc đâu.
Rơi vào đường cùng ra này hạ sách, làm cho Trần Nhị Thủy làm mồi dụ đem Cung Mật Nhi cấp dụ đi ra.
"Ta có đôi khi thật sự cảm thấy, ngươi giống như Hiểu Nguyệt, phi thường giống Hiểu Nguyệt, vô luận là ánh mắt, vẫn là vẻ mặt, cũng là ngươi ngẫu nhiên động tác nhỏ, chẳng lẽ ngươi là quỷ?" Nhạc Long Khánh khuynh thân tới gần Cung Mật Nhi, miệng đoán đạo.
"Ngươi không cần nói bậy." Cung Mật Nhi lắc đầu, "Ta nếu thật là quỷ, khẳng định muốn mang các ngươi chộp tới Địa ngục lý bồi Lý Hiểu Nguyệt , đáng tiếc ta không phải a!" Bất quá, bọn họ lời này cũng nhắc nhở chính mình.
Cùng với dựa vào cảnh sát, còn không bằng dựa vào chính mình đem Nhạc Long Khánh cấp giết chết, vừa lúc nàng phát minh hóa thi thủy.
Hôm nay đến vội vàng chỉ dẫn theo nhất bình nhỏ, nhưng là đối phó Nhạc Long Khánh, hẳn là dư dả đi.
Ngôn tình nam chủ là tiểu thụ
"Nhạc Long Khánh, ngươi thả ta đi, dù sao ngươi có như vậy cái phong tao chi cực mỹ nữ cùng ngươi, ngươi còn có thể tịch mịch sao?" Cung Mật Nhi chung quanh nhìn chung quanh một chút, này chùa miếu lý trừ bỏ có một cái bồ tát lão gia, nàng nhưng không có thấy Trần Nhị Thủy, cái kia phao thi án duy nhất mục kích chứng nhân.
"Theo ta được biết, cung tiểu thư còn tuổi nhỏ cũng đã muốn trải qua quá mấy nam nhân đi, nhìn một cái ngươi đi đường tư thế, toàn bộ nhất hắc mộc nhĩ a, cố tình còn muốn ngụy trang thành phấn mộc nhĩ đến làm thấp đi người khác, ha ha, thật sự là cười chết người!" Tiếp theo điệp ảnh kia tao bức sau khi nói xong, nàng bỗng nhiên khanh khách nở nụ cười.
Cung Mật Nhi nghe vậy, cũng ha ha ha nở nụ cười.
"Ngươi cười cái gì?" Điệp ảnh kia tao bức cảm thấy kỳ quái.
"Ta cười ngươi bổn a! Được bệnh giang mai còn cười như vậy hoan! Chạy nhanh khứ trì đi, đừng khi nào thì làn da lạn mới khóc hô nói người ta không có nói cho ngươi." Cung Mật Nhi nghiên cứu thấu 《 Thần Nông dược thư 》 đã muốn nắm giữ một ít vọng, văn, vấn, thiết bản sự, huống chi nàng còn chọn môn học trung y.
Bệnh giang mai? Điệp ảnh được bệnh giang mai!
Nhạc Long Khánh hoảng sợ!
Nếu nàng được bệnh giang mai, chẳng phải là hắn cũng có bị lây bệnh!
Đằng đằng, hắn phía trước cùng điệp ảnh kia tao bức tại lăn sàng đan thời điểm, có hai lần đùa rất hưng phấn , cũng không có mang bộ, sau đó trực tiếp tiến nhập... Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?
Hắn có thể hay không cũng nhiễm thượng bệnh giang mai a?
Đằng đằng, hắn dựa vào cái gì tin tưởng Cung Mật Nhi này tiểu nha đầu lời nói của một bên?
Cung Mật Nhi khẳng định là ở cuống lừa bọn họ đi?
"Ta nói là thật sự! Không tin trong lời nói, các ngươi chính mình khứ bệnh viện nhìn xem đi, nga, thuận tiện ta cấp nói một chút, nữ tính nhất kỳ bệnh giang mai tối thông thường bệnh trạng là cứng rắn bệnh hoa liễu. Cứng rắn bệnh hoa liễu bắt đầu vì tại lây bệnh bộ vị sinh ra nhất màu đỏ phát ban hoặc mẩn mụn đỏ, kinh 1~2 thiên biến vì tiểu kết mà chất cứng rắn, tiện đà trung ương thối nát, phá hội, trình hồng đồng sắc, có chút ít niêm tính phân bố vật, hình trụ hình hoặc tùy hình tròn..." Cung Mật Nhi thực chuyên nghiệp nói vừa thông suốt, ngữ khí nửa thật nửa giả.
Nhạc Long Khánh đổ có một chút tin, bởi vì điệp ảnh kia tao bức quả thực có rất nhiều thứ cùng nam nhân khác tính trải qua.
Bất quá, điệp ảnh kia tao bức cũng không rất tin tưởng, nhưng là trong lòng vẫn là đại để sợ hãi , nàng quả thật có cùng các loại bất đồng loại hình nam nhân lạm giao qua a.
"Người tới nột. Đem điệp ảnh này tao hóa cấp cho tới tầng hầm ngầm khứ giam giữ đứng lên!" Nhạc Long Khánh nhất tưởng chính mình là vì ngủ điệp ảnh kia tao hóa, mới có thể làm cho chính mình nhiễm thượng bệnh giang mai, vạn nhất hắn thật sự cũng phải bệnh lây qua đường sinh dục, kia hắn tránh hạ tiền chẳng phải là hoa không trứ?
Cung Mật Nhi đã muốn thông qua hắn gắt gao nắm bắt chính mình cổ tay nặn ra ứ thanh, nàng nghĩ rằng, này lừa hắn kế sách hi vọng có thể hiệu quả.
Nhưng là Cung Mật Nhi ở phía sau đến mới biết được, chính nàng thật đúng là cấp mông đúng rồi.
"Ngươi có muốn biết hay không Trần Nhị Thủy ở đâu?" Nhạc Long Khánh kia trương âm trầm khuôn mặt tuấn tú đột nhiên dán tại Cung Mật Nhi kia phấn nộn mặt cười thượng, hắn lạnh giọng hỏi.
"Hắn nếu dựa vào thượng ngươi này thuyền, ta đã muốn không cần hiểu được hắn nơi đi , được rồi, ngươi tiếp tục tại đây chùa miếu bên trong cho ta Ti Ti tỷ như tố đi, ta nhưng là phải đi !" Cung Mật Nhi mới không sợ hắn đâu, nhạ nóng nảy nàng, nàng rõ ràng tại đây chùa miếu ngõ tử hắn, dùng hắn huyết đến tế điện đi qua kia đoạn thảm thống hồi ức.
"Ngươi còn cử hoành a!" Nhạc Long Khánh vẫn nghĩ đến Cung Mật Nhi là nhu nhược cái loại này tiểu nữ sinh, khả hôm nay hắn cảm thấy chính mình nhận thức sai lầm .
Điệp ảnh kia tao bức đã muốn bị đột nhiên toát ra đến hai cái tráng kiện nam nhân cấp dùng dây thừng cột lấy mang đi , trong miệng nàng còn tắc trứ nam nhân trên chân cởi ra tất thối.
"Ta tái hoành cũng so ra kém ngươi a, nàng rõ ràng bị ngươi cùng Cung Ti Ti cùng nhau nịch tễ tại bồn tắm lớn nội, bị bầm thây trang bao tải, ruộng bỏ hoang dã... Ta nói Nhạc Long Khánh, ngươi còn có cái gì là ngươi làm không được ?" Cung Mật Nhi giờ phút này như Địa ngục Tu La giống nhau ánh mắt hung tợn nhìn Nhạc Long Khánh.
Cung Mật Nhi vừa nói, một bên trên mặt hạ xuống trong suốt nước mắt, thượng cả đời, nàng quả thực sống uổng phí , ngây ngốc yêu thượng một cái căn bản không thương chính mình nam nhân!
"Ngươi —— ngươi là Lý Hiểu Nguyệt, ngươi khẳng định là Lý Hiểu Nguyệt, ngươi nếu không phải Lý Hiểu Nguyệt, như thế nào khả năng biết đến như vậy rõ ràng? Không, ngươi là Cung Ti Ti, ngươi nếu không phải Cung Ti Ti..." Dần dần địa, Nhạc Long Khánh trong đầu loạn giống một đoàn ma.
Bỗng nhiên một cái mặc ấn trứ diều hâu màu trắng văn hóa sam nam nhân Phí Đông đi tới Nhạc Long Khánh trước mặt, cúi đầu khom lưng nhẹ giọng bẩm báo đạo.
"Ngươi nói cái gì? Chúng ta chính mình luyện chế đi ra băng ( hài hòa ) độc có vấn đề?" Nhạc Long Khánh nghe vậy, hắn tức giận đến sắc mặt một trận thanh, một trận bạch .
"Đúng vậy, nhạc tổng, hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Muốn hay không đem kia ra bồi thường ." Phí Đông thật cẩn thận hỏi.
Bỗng nhiên ba một tiếng đánh vào Phí Đông trên mặt, lập mã Phí Đông kia trên mặt xuất hiện một cái đỏ tươi năm ngón tay ấn.
Phí Đông trong lòng căm tức, lại chỉ có thể ai mắng, bởi vì hắn vốn là y học tiến sĩ, nếu không phải người nhà bị Nhạc Long Khánh người khống chế tại Thái Lan, hắn là thật sự không nghĩ đi hỗ trợ luyện chế hại nhân độc vật .
"Ngươi là Cung Mật Nhi, ngươi chính là Cung Mật Nhi, ta hơi kém liền phải tin tưởng ngươi bị quỷ hồn phụ thân ! Đi, theo ta khứ một chỗ!" Nhạc Long Khánh cao giọng quát.
"Ta không đi, muốn đi, ngươi một người khứ!" Cung Mật Nhi trong lòng suy tư về thoát vây chi sách.
"Mật Nhi, ngươi nếu thông minh, vậy cùng nhau gia nhập đi, đi, theo ta khứ tầng hầm ngầm gia công hán!" Nhạc Long Khánh lôi kéo Cung Mật Nhi thủ sẽ đem nàng hướng tầng hầm ngầm phương hướng đi đến.
Nhạc Long Khánh ý tứ là làm cho nàng gia nhập hắn chế độc đội ngũ!
Loại này xã hội bại hoại!
Nàng sao lại đáp ứng!
Bất quá, nếu nàng nắm giữ hắn chế độc căn cứ chính xác theo, như vậy đem hắn đi bắn chết cũng có để ý , huống chi hắn bây giờ còn là ở tạm tha bên trong.
Chính là nàng hiện tại thân hãm nhà tù, như thế nào cùng Bạc Cảnh Thần lấy được liên hệ đâu?
Kỳ thật Cung Mật Nhi lo lắng là dư thừa , Bạc Cảnh Thần đã muốn đang đợi Cung Mật Nhi ước chừng một giờ đồng hồ không thấy nàng xuống núi sau, hắn đã muốn quyết định báo nguy .
Chính là Bạc Cảnh Thần thật không ngờ, lần này 110 xuất cảnh tốc độ thần kỳ mau, nhưng là vì cái gì phái ra người là hắn Bạc Cảnh Thần tình địch đâu?
Lại nói Cung Mật Nhi đi theo Nhạc Long Khánh quanh co khúc khuỷu theo chùa miếu lý ẩn sâu trứ một cái nói, mại xuống đài giai, mỗi năm mươi bước bậc thang đều có đăng chiếu sáng, nói lý vựng nhiễm trứ mờ nhạt quang.
"Nơi này như thế nào sẽ có nói?" Cung Mật Nhi nhớ rõ nơi này là bình Thiên sơn phong cảnh khu đâu, rất nhiều du khách đến đi sơn a.
"Ta một năm trước làm cho người ta lấy . Không phải thân tín người không biết!" Bạc Cảnh Thần còn không xác định Cung Mật Nhi có chịu hay không thành thật cùng hắn hợp tác theo anh túc quả đẳng vật lý tinh luyện ra thuốc làm bớt đau?
Cung Mật Nhi cẩn thận quan sát, sau đó lạnh lùng nói, "Ngươi thật đúng là đủ giảo hoạt! Trách không được cảnh sát cũng bắt ngươi không có cách nào!" Dù sao không có bắt đến hắn chế độc hoặc là buôn lậu thuốc phiện căn cứ chính xác theo a.
"Mật Nhi, giảo hoạt mặt khác một loại hàm nghĩa chính là thông minh, Mật Nhi, ngươi hẳn là may mắn ta như vậy người thông minh là thích ngươi, mà không phải muốn mạng của ngươi!" Nhạc Long Khánh lời này không thể nghi ngờ mang theo một loại ẩn nấp uy hiếp, mặt của hắn tại hôn ám ngọn đèn chiếu rọi xuống, càng có vẻ đáng khinh, làm cho Cung Mật Nhi có một loại ngán cảm giác!
--
☆, 019 đánh gục Nhạc Long Khánh, khứ thủ hộ nàng, sinh dục vấn đề
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,019 đánh gục Nhạc Long Khánh, khứ thủ hộ nàng, sinh dục vấn đề
V019
Nhạc Long Khánh! Nhưng ta rất muốn muốn mạng ngươi!
Cung Mật Nhi thần sắc thản nhiên, không đi quản Nhạc Long Khánh kế tiếp nói cái gì? Tầm mắt nàng chính là nhìn về phía nói tiền phương.
Rốt cục đi bộ một khắc chung thời gian, tới một chỗ địa hạ băng nhất độc gia công tràng.
Này địa hạ băng nhất độc gia công tràng chừng hai cái phòng học lớn như vậy.
Cung Mật Nhi liếc liếc mắt một cái, nhìn thấy trên bàn, hoặc là trên đất hỗn độn bãi làm ra vẻ phối chế băng nhất độc nguyên liệu —— ma nhất hoàng nhất tố ( quốc gia quản chế vật phẩm ), ma ( hài hòa ) quả đẳng.
Mặc bạch áo dài , mang theo khẩu trang nhân viên công tác đang ở dùng hai trương hình tứ phương cái bàn hợp lại thành thí nghiệm đài; tiếp theo bọn họ dùng cân bằng ước lượng các loại nguyên liệu thành phần tỉ lệ, sức nặng; dùng thủy tinh ống nghiệm cùng bát chỉ lọ...
"Nhạc Long Khánh, ngươi luôn luôn tại làm này trái pháp luật chuyện tình sao?" Cung Mật Nhi hỏi Nhạc Long Khánh.
"Này là của ta vốn ban đầu đi, ngươi không phải biết không?" Nhạc Long Khánh thân thủ nắm ở Cung Mật Nhi tiểu eo nhỏ, hắn gặp những này nhân viên công tác nhìn chằm chằm Mật Nhi kiều nhan xem, lập tức hung hăng trừng mắt nhìn bọn họ, không được bọn họ xem Cung Mật Nhi.
"Ta đây Ti Ti tỷ biết không?" Cung Mật Nhi hỏi Nhạc Long Khánh, trong lòng nghĩ như thế nào đem nơi này chuyện tình cấp truyền cho Bạc Cảnh Thần, làm cho hắn đi báo nguy.
"Nàng không biết, nhưng là hiện tại ngươi có biết , ngươi xem, ta còn là đem ngươi đặt ở trong lòng ta , ta nhất coi trọng ngươi, cho nên ngươi vẫn là đem ngươi cùng Bạc Cảnh Thần hôn ước cấp giải trừ đi, ngươi nhất định phải gả cho ta!" Nhạc Long Khánh vô luận như thế nào đều không muốn Cung Mật Nhi khứ cùng nam nhân khác kết hôn.
Hắn trước kia không biết, hiện tại hắn hiểu được , hắn là thật sự yêu nàng.
"Ngươi đừng cùng ta nói những này, ngươi nói đi, ngươi dẫn ta đến này tầng hầm ngầm tới làm cái gì?" Cung Mật Nhi nhất tưởng khởi chuyện cũ, liền đối hắn không có hoà nhã sắc.
"Cùng nhau chế độc, ta nơi này vừa lúc thiếu người thủ!" Nhạc Long Khánh thuyết đạo, hắn là hy vọng Cung Mật Nhi có thể hỗ trợ.
"Loại này trái pháp luật chuyện nhi, ta cũng không làm, muốn làm, chính ngươi làm!" Cung Mật Nhi lắc đầu.
Trong lòng nghĩ đối sách ——
"Ta nước tiểu cấp, nơi này có hay không WC?" Cung Mật Nhi hỏi Nhạc Long Khánh.
"Có, ta mang ngươi khứ." Nhạc Long Khánh lôi kéo Cung Mật Nhi thất quải bát loan hướng một cái phòng nhỏ đi đến, chỉ khứu gặp bên trong thối thực.
"Nơi này vệ sinh điều kiện thực kém." Cung Mật Nhi cau cái mũi, thuyết đạo.
"Mật Nhi, ta cùng ngươi, ngươi tiến đi giải quyết điệu đi." Nhạc Long Khánh thuyết đạo, "Đúng rồi, đem di động của ngươi cho ta."
"Vì cái gì muốn ta bắt tay cơ cho ngươi?" Cung Mật Nhi tức chết rồi, hắn cư nhiên phòng bị như vậy nhanh.
"Còn không phải lo lắng ngươi cùng ngoại giới có liên lạc sao? Ngươi hẳn là biết ra đầu có cảnh sát muốn bắt ta đi?" Nhạc Long Khánh cũng không phải là tỉnh du đăng, hắn giơ giơ lên mi, cười lạnh nói.
Thành, này chỉ bao đều cho ngươi, ngươi cho ta bên ngoài đầu thủ trứ.
Cung Mật Nhi biết chính mình không có cơ hội, cũng sẽ chết cái kia tâm, nàng yên lặng ngồi trứ nhỏ cái liền, cọ xát trong chốc lát mới ra WC.
"Mật Nhi, ngươi đã khỏe không?" Nhạc Long Khánh đã muốn bên ngoài đầu thúc dục.
"Thúc giục cái gì thúc giục, ta lập tức đi ra , chẳng lẽ ngươi thượng WC không rửa tay sao?" Cung Mật Nhi rửa tay sau đi đến Nhạc Long Khánh trước mặt, liếc trắng mắt thuyết đạo.
"Mật Nhi, ta biết ta nóng nảy điểm, ta này không phải sợ ngươi một người tại trong WC sợ hãi sao?" Nhạc Long Khánh tự ta che lấp đạo.
"Ngươi coi như hết, ngươi rõ ràng là sợ hãi ta ra bên ngoài đầu truyền tin tức, là đi? Di động đều bị ngươi tịch thu , ta còn có thể như thế nào truyền tin tức?" Cung Mật Nhi lạnh lùng cười.
"Ngươi nói rất đúng, là ta hiểu lầm ngươi , thực xin lỗi, Mật Nhi." Nhạc Long Khánh bởi vì thích nàng, cho nên hắn sắc mặt lạnh lùng, hắn khẩu khí lập tức nhuyễn vài phần.
"Ngươi đừng nói những lời này , ta không muốn nghe." Cung Mật Nhi cố ý cùng hắn bảo trì khoảng cách, nhưng là Nhạc Long Khánh làm sao khẳng a.
Chỉ thấy Nhạc Long Khánh tiến lên khứ giữ chặt Cung Mật Nhi thủ, hướng vừa rồi chế độc phòng làm việc bên kia đi đến.
Bỗng nhiên hắn sâu sắc nghe được bên ngoài có bang bang phanh nổ súng thanh.
"Nhạc tổng, bên ngoài giống như đã xảy ra chuyện!" Đã muốn có tâm phúc của hắn bước nhanh đi đến Nhạc Long Khánh trước mặt.
"Chẳng lẽ là ngươi báo nguy ?" Nhạc Long Khánh phẫn nộ ánh mắt nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi nhìn.
"Phi, di động của ta tại trong bao, khả bao còn ở trong tay ngươi, ngươi nói ta như thế nào báo nguy? Nói sau ta đến phía trước cũng không biết Trần Nhị Thủy bị ngươi dụng độc khống chế được a!" Cung Mật Nhi lạnh lùng cười thuyết đạo.
"Nếu không phải ngươi, sẽ là ai? Chẳng lẽ nơi này có nội quỷ?" Nhạc Long Khánh nhất trương khuôn mặt tuấn tú nhất thời xanh mét, hắn vỗ cái bàn cả giận nói.
Ở đây mọi người toàn cũng không dám lên tiếng, chỉ sợ bị Nhạc Long Khánh nhận thức chỉ là nội quỷ, bị hắn dùng thương cấp tễ .
"Cũng không nói, có phải hay không?" Nhạc Long Khánh trong lòng kinh hoảng, sợ chính mình nhiều năm qua cơ nghiệp tại đêm nay hủy hoại chỉ trong chốc lát.
"Không tốt , nhạc tổng, bên ngoài... Bên ngoài đến đây rất nhiều đặc công..." Một cái râu quai nón nam nhân tật mau theo bậc thang thượng chạy xuống dưới, thở hổn hển thuyết đạo.
"Ngươi nói cái gì? Đặc công? Bên ngoài đến đây rất nhiều đặc công?" Nhạc Long Khánh trong lòng hoảng sợ, chẳng lẽ nói là có người ẩn dấu gút tại hắn trong tổ chức?
"Đúng vậy, nhạc tổng, hiện tại chúng ta sửa làm sao bây giờ? A hổ, a định bọn họ đã muốn khứ cùng bọn họ nổ súng ..."
"Các ngươi còn thất thần làm cái gì, cầm lấy súng chi cho ta đi lên, cùng bọn họ quyết nhất tử chiến, nơi này địa hình chúng ta chính mình thục, ai có thể sát một cái đặc công, ta thưởng hắn hai mươi vạn..." Nhạc Long Khánh trong ánh mắt lóng lánh trứ thị huyết hận ý.
Cung Mật Nhi nghe được Nhạc Long Khánh như vậy cái xúi giục người đánh chết người biện pháp, trong lòng lại vì bên ngoài đặc công nhóm lo lắng, bất quá, nàng vẫn là trước lo lắng chính mình đi? Chính nàng có thể hay không an toàn ra ngoài đâu?
Nếu phải chết, nàng cũng không ngại lạp cái đệm lưng !
"Mật Nhi, ngươi theo ta lại đây!" Nhạc Long Khánh nghĩ rằng chính mình nếu phải chết, vậy mang theo Cung Mật Nhi khứ Âm phủ khi một đôi quỷ vợ chồng.
"Ta chính mình hội đi, ngươi không cần lôi kéo ta." Cung Mật Nhi uấn giận theo dõi hắn, muốn bỏ ra hắn liên lụy.
"Không được, ta nhất định đắc lôi kéo ngươi, nhất định!" Nhạc Long Khánh một bàn tay tiếp nhận công nhân trong tay đưa tới súng ống, một tay gắt gao lôi kéo Cung Mật Nhi tay nhỏ bé.
"Ngươi đem của ta bao cho ta, ngươi xem rồi ta làm cái gì? Ngươi nếu không đem của ta bao cho ta, chẳng lẽ ngươi cầm nữ nhân bao cùng đặc công khứ đấu sao?" Cung Mật Nhi khinh thường cười lạnh nói.
"Không cho, cho ngươi, ta càng thêm bất an tâm ." Nhạc Long Khánh cự tuyệt.
Cung Mật Nhi đối Nhạc Long Khánh cự tuyệt, trong lòng hận cực, cố tình nàng không thể nói của nàng trong bao trang có hóa thi thủy a, hiện tại nàng tay không tấc sắt, để cho bị Nhạc Long Khánh cầm việc đạn khả làm sao bây giờ?
"Ngươi..." Cung Mật Nhi khí khóe môi thẳng run run, nhưng là tiếp theo giây, hắn đã muốn thân thủ đem Cung Mật Nhi kéo đi qua, cùng nhau hướng bậc thang thượng đi đến, thực hiển nhiên là muốn đi cùng đặc công đấu một trận.
"Nhạc tổng, mang theo nàng không có phương tiện đi?" Có cái gan lớn công nhân thình lình thuyết đạo.
"Nàng là lão bà của ta, ta nếu không mang theo trứ nàng, ta lo lắng, được rồi, ngươi cho ta ít nói nhảm! Để cho nhớ rõ anh dũng giết địch!" Nhạc Long Khánh hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, khiển trách.
Cung Mật Nhi thầm nghĩ, vị đại ca này nói rất đúng, các ngươi nhất đại bang nam nhân khứ giết địch, mang theo ta tiểu nữ tử đi làm cái gì?
*
"Thiên Diệp Thương Minh? Như thế nào là ngươi?" Bạc Cảnh Thần sửng sốt một chút, hắn là không biết lần này Thiên Diệp Thương Minh như vậy tinh anh sẽ bị thượng cấp kêu tới chỗ này tiêu diệt Nhạc Long Khánh cái kia trùm ma túy lớn.
"Chúng ta đã muốn lấy được Nhạc Long Khánh buôn lậu thuốc phiện căn cứ chính xác theo , cho nên tại đến trên đường vừa lúc nghe được đinh đội bọn họ muốn phụ trách lần này cung tiểu thư bị kẻ bắt cóc kèm hai bên án kiện, cho nên chúng ta hợp lại kế liền một đạo đến đây, rõ ràng hai án cũng bạn cùng nhau giải quyết."
"Mật Nhi đã muốn tại Nhạc Long Khánh bên kia có 2 cái nhiều giờ , ta thật sự không dám tưởng tượng, nàng... Cũng không biết nàng hiện tại thế nào ?" Bạc Cảnh Thần cấp lay chính mình tóc, biến thành điểu oa cũng không tự biết.
"Ta sẽ đi cứu nàng đi ra !" Thiên Diệp Thương Minh leng keng hữu lực nói, khóe môi gợi lên một chút lãnh ý, Nhạc Long Khánh tốt nhất không cần bị thương Mật Nhi, nếu không hắn nhất định hội đem Nhạc Long Khánh nghiền xương thành tro.
"Ngươi đi trước sơn hạ đẳng trứ, để cho bên này hội khai chiến, hứa đề cập vô tội, viên đạn không lâu mắt, bạc tổng, bản thân ngươi cẩn thận!" Thiên Diệp Thương Minh dặn đạo.
"Cám ơn." Vô luận như thế nào, đây là theo hắn tình địch trong miệng biết được , Bạc Cảnh Thần bao nhiêu cảm thấy này tâm tình sáp sáp thực.
Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, hắn đương nhiên biết viên đạn không lâu mắt, xem như, hay là nghe hắn trong lời nói đi, hắn lưu ở chỗ này, cũng giúp không được gấp cái gì, vẫn là khứ sơn hạ chờ xem.
Thiên Diệp Thương Minh gặp Bạc Cảnh Thần xuống núi sau, ánh mắt đóng bế, trong lòng thống khổ, hắn thích cô gái lại muốn tại sau này trong cuộc sống cấp vừa rồi nam nhân kia khi thê tử, nàng sẽ ở hắn dưới thân tốt đẹp nở rộ thân thể của nàng... Sau này, Mật Nhi là bạc người nhà!
Nhưng là hắn vẫn là rất muốn cấp chính mình một phần hy vọng, hy vọng Mật Nhi có thể nhớ kỹ chính mình.
Vừa lúc lần này là một cơ hội.
Cung Mật Nhi nhìn trước mắt mưa bom bão đạn, cước bộ không tự giác sau này lui lui, nàng cảm thấy này tối đen trong bóng đêm tràn ngập âm trầm sâm.
"Mật Nhi, theo ta bỏ chạy Thái Lan đi." Nhạc Long Khánh mắt thấy người của chính mình một đám bị đặc công đánh gục, hắn tồn lui lại chi tâm.
"Ta không đi. Ta còn muốn đến trường đâu." Cung Mật Nhi lắc đầu, trong lòng lo lắng Nhạc Long Khánh thuận lợi đào tẩu, kia nàng tái muốn tìm hắn báo thù liền khó khăn.
Trước mắt có một cơ hội, nàng nếu lợi dụng tốt lắm, khó không tính giúp chính mình báo thù.
"Mật Nhi, ngươi phi buộc ta mang ngươi trốn sao?" Nhạc Long Khánh thủ hạ độ mạnh yếu tăng thêm vài phần, hắn đem Cung Mật Nhi tay cầm tử nhanh.
"Dù sao ta chết cũng không đi, tùy tiện ngươi làm sao bây giờ! Hừ, ngươi tại ta trong mắt chính là một cái đại phôi đản, ta đi theo ngươi cùng nhau, còn không phải nhảy hố lửa sao?" Cung Mật Nhi cố gắng dùng ngôn ngữ chọc giận hắn.
"Nhạc tổng, phi cơ trực thăng đã muốn chuẩn bị thỏa đáng, nhanh lên!" Cái kia râu quai nón vừa thấy chính là cái lanh lợi người, hắn lo lắng thúc giục đạo.
"Mật Nhi, nhanh lên theo ta đi!" Nhạc Long Khánh cấp ánh mắt đều đỏ, tại ám dạ lý càng có vẻ quỷ dị âm trầm.
"Ta đi, ta không đi, ta sẽ không đi!" Cung Mật Nhi kiên trì, nàng trong lòng lại oán niệm, Nhạc Long Khánh như thế nào còn không đem nàng khi con tin đâu, nếu hắn bắt cóc nàng khi con tin, như vậy đặc công nhất định hội dùng súng ngắm nhắm tễ hắn .
"Nhạc tổng, vẫn là đừng mang cung tiểu thư cùng nhau đi rồi." Kia râu quai nón lại tại thúc dục.
"Đương nhiên muốn dẫn nàng cùng nhau đi, không chắc còn có thể đem nàng khi con tin đâu!" Nhạc Long Khánh tâm tư vừa động, kỳ thật có thể hay không thuận lợi theo bình Thiên sơn rời đi, hắn trong lòng cũng không có để.
Cung Mật Nhi tại rất nhiều năm sau, vẫn cảm thấy chính mình lúc ấy làm một cái cỡ nào cơ trí quyết định.
Quả nhiên, người tra Nhạc Long Khánh biết chính mình trốn không thoát sau, nhất thời thay đổi nhất trương mặt, thật sự đem Cung Mật Nhi trở thành con tin làm bắt cóc đến uy hiếp đặc công nhóm cho hắn phi cơ, làm cho hắn trốn.
Đàm phán chuyên gia bước ra khỏi hàng, cũng không thể thuyết phục Nhạc Long Khánh thả con tin Nhạc Long Khánh.
Vốn đinh đội bọn họ muốn đi liên hệ Nhạc Long Khánh người nhà lại đây khuyên hắn thả con tin, nhưng là Nhạc Long Khánh nương đã muốn bị hắn cùng điệp ảnh tao bức cấp tức chết rồi, hai cái thê tử không phải bị hắn giết, chính là bị người khác hại chết, tóm lại này trên đời đã muốn không có người thân của hắn .
Đinh đội còn muốn làm cho Nhạc Long Khánh cha vợ Cung Lâm Nhất lại đây khuyên bảo, lại bị Cung Lâm Nhất cự tuyệt .
Đinh đội không có biện pháp, chỉ phải cùng Thiên Diệp Thương Minh thương lượng, "Thật sự không được, lãnh đạo nói, buôn lậu thuốc phiện thêm kèm hai bên con tin, có thể đánh gục ."
"Ân." Thiên Diệp Thương Minh nhanh chóng gật gật đầu, hắn vốn đã nghĩ đánh gục Nhạc Long Khánh .
Còn không phải ngại cho Cung Mật Nhi tại Nhạc Long Khánh trong tay sao?
"Nhạc Long Khánh, nguyên lai ngươi cũng là cái người nhu nhược, chết đã đến nơi, ngươi lại làm cho ta cho ngươi khi con tin, thật sự là buồn cười." Cung Mật Nhi nhịn không được bẩn thỉu hắn.
"Ta sẽ không chết , Mật Nhi, ta còn muốn cùng ngươi mỗi ngày ngủ đâu." Nhạc Long Khánh phía sau, còn muốn đùa giỡn nàng.
"Ghê tởm." Cung Mật Nhi lạnh nhạt nói, sau đó không thèm nhắc lại.
Cung Mật Nhi đang nhìn đến Thiên Diệp Thương Minh thân ảnh sau, trong lòng căng thẳng một cây huyền bỗng nhiên lỏng xuống dưới.
Nàng trong tiềm thức thế nhưng có một loại mãnh liệt cảm giác, Thiên Diệp Thương Minh nhất định sẽ đến cứu hắn .
Nhạc Long Khánh đang nhìn đến những này súng ngắm nhắm ngay chính mình sau, trong lòng phẫn nộ, chẳng lẽ hắn thật sự phải chết sao?
Không, hắn muốn chạy trốn đi, nơi này địa hình, hắn rất quen thuộc, hắn khẳng định có cơ hội đào tẩu .
"Nhạc tổng, ta biết hướng phong rừng cây bên kia có một cái xuống núi đường nhỏ, chúng ta hướng bên kia đi, nhưng là, không thể mang cung tiểu thư, nhiều một người hội thực cố hết sức ." Râu quai nón nhìn Cung Mật Nhi liền chán ghét, trưởng xinh đẹp mà thôi, nhưng là làm hại bọn họ tổn thất người nhiều như vậy, bây giờ còn cũng bị bức đào vong.
Râu quai nón nghĩ đến Cung Mật Nhi cùng cảnh sát mật báo .
"Ân." Nhạc Long Khánh gật gật đầu, giả ý đáp ứng thả người chất, kỳ thật là đem Cung Mật Nhi hướng vách núi chỗ đẩy, may mắn Thiên Diệp Thương Minh bay nhanh đến gần, kéo lại Cung Mật Nhi thủ.
Chung quanh đặc công đã muốn phụng mệnh đuổi theo giết Nhạc Long Khánh cùng râu quai nón đẳng phạm tội tập đoàn thành viên.
"Mật Nhi, ngươi an toàn ." Thiên Diệp Thương Minh ôm lấy nàng, nhưng là trong lòng kiều thiên hạ lại hôn mê , không, hẳn là dọa ngất đi, dù sao tiền phương vách núi là ba ngàn hơn trượng cao đâu.
Thiên Diệp Thương Minh đem Cung Mật Nhi giao cho đinh đội mang đến nữ cảnh, kính nhờ các nàng chiếu cố, hắn tắc tiếp tục đi theo trứ chiến hữu khứ sưu tầm Nhạc Long Khánh đám người...
*
Nhưng là Thiên Diệp Thương Minh vận khí tốt, thế nhưng cùng tính trốn xuống núi Nhạc Long Khánh cùng râu quai nón không biết như thế nào đụng phải cùng nhau, kết quả là bọn họ vừa lúc bị Thiên Diệp Thương Minh cấp đãi vừa vặn.
Thiên Diệp Thương Minh nhất tưởng khởi Cung Mật Nhi vừa rồi bị người này tra khi làm con tin bắt cóc , trong lòng liền tức giận không được, sắc mặt âm trầm nhìn bọn hắn chằm chằm lưỡng. Dị thế phiêu lưu nhớ
Bởi vậy cơ hồ không có do dự , Thiên Diệp Thương Minh liền bưng lên thương.
Thiên Diệp Thương Minh lợi hại, Nhạc Long Khánh cùng râu quai nón hai người cũng không phải ngồi không, Thiên Diệp Thương Minh thương vừa mới nhất nhắm bọn họ, hai người liền sâu sắc đã nhận ra, nhất thời hướng trên đất nhất phác, tránh thoát trí mạng nguy cơ.
Thiên Diệp Thương Minh nhất kích không trúng, căn bản không thể tái hồi đầu, chỉ có thể khiêng súng tự động cùng hai người kia hao tổn thượng .
Chính là hai người kia trung râu quai nón thương pháp thập phần chuẩn, Thiên Diệp Thương Minh chính nhìn bọn hắn chằm chằm, liền bỗng nhiên nhìn đến Nhạc Long Khánh bỗng nhiên hướng hắn này phương hướng đã chạy tới, trong lòng nhất thời mừng rỡ, ghìm súng trực tiếp để lại nhất phát.
Ai ngờ đến Nhạc Long Khánh giống như đã muốn dự liệu đến hắn động tác, thân mình trên mặt đất lăn một vòng, Thiên Diệp Thương Minh viên đạn kham kham sát hắn nhĩ tế mà qua.
Thiên Diệp Thương Minh trong lòng vì Cung Mật Nhi hôn mê lo lắng, nhưng là hắn còn không có có thể tưởng nhiều lắm, liền cảm thấy cả người lông tơ nhất thời liền tạc lên, một cỗ cảm giác mát đột nhiên lủi thượng toàn thân.
Đó là trăm ngàn ngày ma luyện ra , một loại sinh tử trong lúc đó trực giác, Thiên Diệp Thương Minh không chút do dự khẩu súng hướng trên đất nhất ném, đang muốn né tránh, đối phương lại phịch một tiếng mở thương.
Thiên Diệp Thương Minh chỉ cảm thấy bụng đột nhiên truyền đến một cỗ đau nhức, tái cúi đầu thời điểm đã muốn là mãn nhãn màu đỏ.
Tái ngẩng đầu khi, đã muốn có hai cái tinh nhuệ tay súng bắn tỉa đuổi theo, phân biệt nhanh chóng kích tễ Nhạc Long Khánh cùng râu quai nón.
*
Theo bắt sống đến Nhạc Long Khánh cái kia tổ chức nòng cốt thành viên Phí Đông công đạo, vì đề cao sinh sản băng nhất độc giá, bọn họ nhạc tổng chuyên môn theo Myanmar mua kiếp sau sản băng nhất độc cương chế khuôn đúc. Nên khuôn đúc nội sườn có "WY" chữ, đây là Myanmar sinh sản băng nhất độc đặc hữu dấu hiệu.
Năm nay ba tháng trung tuần bắt đầu, Nhạc Long Khánh phân phó bọn họ tại bình Thiên sơn cảnh khu thuê một cái cửa hàng, tái tiêu tiền mua được phong cảnh khu cao tầng, dùng để che dấu nói phía dưới địa hạ độc nhà xưởng bí mật sinh sản băng nhất độc. Sinh sản đi ra thành phẩm băng nhất độc phiến thượng, cũng có "WY" chữ. Mà mỗi sinh sản hảo một đám, Nhạc Long Khánh liền sai sử mã tử mang theo băng nhất độc, cưỡi đường dài xe đò vận đến quảng tỉnh, hồ tỉnh, giả mạo theo Myanmar trộm vận đến "Myanmar tạo" băng nhất độc giá cả bán...
"Mật Nhi, Trần Nhị Thủy đã muốn làm chứng , nói hắn tận mắt gặp Nhạc Long Khánh khứ hắn lúc ấy công tác quản hạt khu rừng phao bao tải ..." Bạc Cảnh Thần khứ bệnh viện vấn an Cung Mật Nhi khi, cùng nàng thuyết đạo.
"Ý của ngươi là nói Nhạc Long Khánh vợ trước kia án tử đã muốn kết thúc ?" Cung Mật Nhi khẩn trương hề hề hỏi.
"Nhạc Long Khánh đã muốn bị kích tễ! Nói sau, chứng cớ cùng chứng nhân đều có, nên Nhạc Long Khánh làm , kia án tử cũng nên kết ." Bạc Cảnh Thần một bên cấp Cung Mật Nhi tước cây táo, một bên nói cho Cung Mật Nhi mấy ngày nay chuyện đã xảy ra.
Bởi vì Cung Mật Nhi lần này hôn mê một ngày một đêm, Bạc Cảnh Thần đã muốn giúp nàng hướng trong trường học thỉnh qua giả .
"Trần Nhị Thủy thế nào ?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Bị đưa đi giới độc sở ." Bạc Cảnh Thần cười nói, "Mật Nhi, hết thảy đều vũ thiên tình ."
"Đúng rồi, cái kia kêu điệp ảnh nữ nhân đâu?" Cung Mật Nhi nhớ rõ điệp ảnh bị quan lên .
"Ngươi là nói cái kia điệp bí thư sao?" Bạc Cảnh Thần nghĩ nghĩ, mới nhớ tới giống như có như vậy một người, chần chờ hạ hỏi.
"Đúng vậy, nàng lúc ấy đã ở bình Thiên sơn , nàng sau lại đâu?"
"Kẻ khả nghi buôn lậu thuốc phiện mại dâm, nhưng là kỳ quái là, nàng hôm qua buổi tối bị một cái đại nhân vật cấp phái người cấp mò đi ra, của nàng lai lịch rất là kỳ quái." Bạc Cảnh Thần cau đẹp mặt lông mi, hắn thân thủ đem tước tốt cây táo đưa cho Cung Mật Nhi ăn.
"Cám ơn. Đúng rồi, Thiên Diệp Thương Minh thế nào , ta như thế nào không có nhìn thấy hắn đến xem ta?" Cung Mật Nhi còn muốn cảm tạ Thiên Diệp Thương Minh đâu, này không, nàng lo lắng hỏi.
"Hắn... Hắn còn tại quân khu bệnh viện đâu..." Bạc Cảnh Thần buông xuống trứ mi mắt, hắn rất sợ hãi Cung Mật Nhi hội hỏi chuyện này, nhưng là hắn biết Cung Mật Nhi khẳng định hội hỏi , bởi vì Cung Mật Nhi không phải vong ân phụ nghĩa tiểu nhân.
"Cái gì? Còn tại quân khu bệnh viện? Hắn có phải hay không... Xem như, ta còn là tự mình đi xem một chuyến đi." Chẳng lẽ cũng cùng nàng giống nhau hôn mê ?
"Mật Nhi, không cần tùy hứng!" Bạc Cảnh Thần nhưng là đáp ứng rồi tương lai nhạc phụ nhạc mẫu hội hảo hảo đãi Mật Nhi .
"Ta làm sao có tùy hứng, hắn đối ta có ân, ta... Ta phải nhìn liếc mắt một cái, ta mới yên tâm, ngươi vẫn là đừng ngăn cản ta ! Nói sau ta đã muốn tỉnh, mang thầy thuốc cũng nói ta có thể xuất viện !" Cung Mật Nhi thực kiên trì, cuối cùng Bạc Cảnh Thần không lay chuyển được Cung Mật Nhi, cuối cùng vẫn là giúp nàng làm xuất viện thủ tục.
"Thầy thuốc làm cho đẳng kết quả." Bọn họ khứ thời điểm, 08* đoàn phó đoàn trưởng Trần Tiền ở thủ thuật cửa phòng ngoại chờ.
Cung Mật Nhi nghe vậy, hốc mắt không khỏi đã ươn ướt.
Bạc Cảnh Thần thân thủ cấp Cung Mật Nhi xoa xoa nước mắt, đối Cung Mật Nhi đạo: "Đừng lo lắng, hắn thiết cốt boong boong, nhất định hội cử tới được."
Trần Tiền thân mình chính là quân nhân, nhiều năm hành quân kiếp sống luyện thành một đôi sắc bén ánh mắt, tự nhiên vừa thấy chỉ biết Thiên Diệp Thương Minh không có tánh mạng chi ưu, nhưng là cụ thể tình huống hắn lại khó mà nói.
Ba người ngồi ở phòng bệnh lý từ giữa ngọ đợi cho buổi tối, ngũ điểm nhiều thời điểm, Thiên Diệp Thương Minh bị theo trọng chứng giám hộ thất trung đẩy đi ra.
"Thầy thuốc, không có việc gì phải không?" Cung Mật Nhi từng bước lẻn đến thầy thuốc trước mặt, gắt gao cầm lấy thầy thuốc cổ tay, khẩn trương hỏi.
"Ngươi? Nhưng là bệnh nhân bạn gái?" Kia thầy thuốc cao thấp đánh giá Cung Mật Nhi vài lần, đột nhiên hỏi đạo.
"Ta không là bạn gái của hắn, ta là của hắn bạn tốt." Bởi vì nàng đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn , hơn nữa Bạc Cảnh Thần giờ phút này ngay tại bên cạnh, nàng như thế cùng thầy thuốc giải thích đạo, nói thời điểm thanh âm nghẹn ngào, nàng thực lo lắng Thiên Diệp Thương Minh.
Nghe được Cung Mật Nhi như vậy trả lời, kia thầy thuốc giống như thở phào nhẹ nhõm, hắn tháo xuống khẩu trang một bên, nhìn xem vây tới được vài người, nhẹ giọng đạo: "Bệnh nhân thân thể rất cường tráng, đã muốn thoát ly nguy hiểm kỳ, không ra một tháng có thể khôi phục lại, chính là..."
"Chỉ là cái gì?" Cung Mật Nhi cùng Trần Tiền cùng nhau hỏi, Bạc Cảnh Thần đã muốn có một tia không rõ dự cảm, hắn lại tê cứng một chút, không dám hỏi, bởi vì lấy hắn sát ngôn quan sắc năng lực, kế tiếp thầy thuốc khả năng muốn nói là tin tức xấu.
Hắn dừng một chút, xem Cung Mật Nhi một lòng đều đề lên, mới vừa rồi thở dài, nhìn liếc mắt một cái Thiên Diệp Thương Minh tuổi trẻ mặt, tiếc nuối đạo: "Lần này thương thương thương đến hắn nam tính sinh thực khí, sau này... Hắn... Có lẽ khó có thể sinh dục ."
Cung Mật Nhi bị tin tức này chấn nhất thời ngây dại, không, sẽ không , hắn tốt như vậy nam nhân, như thế nào có thể tiếp chịu được như vậy đả kích đâu?
"Thầy thuốc, ngươi... Ngươi là gạt chúng ta đi?" Cung Mật Nhi thực ngu ngốc hỏi này một câu.
"Thực xin lỗi, ta nói là thiên chân vạn xác chuyện tình, các ngươi tìm một cơ hội cùng bệnh nhân nói đi..."
"Tốt, cám ơn thầy thuốc." Trần Tiền nhẹ nhàng thở ra, nghĩ rằng, chỉ cần Thiên Diệp Thương Minh có thể sống trứ là tốt rồi, sinh dục cái gì có thể tìm chuyên nghiệp thầy thuốc trị liệu , nói sau Thiên Diệp gia huynh đệ rất nhiều, không có nhất định phải đứa nhỏ kế thừa hương khói cái gì hỏi.
"Cảnh Thần, ngươi đi về trước đi, ta muốn lưu ở chỗ này chiếu cố Thiên Diệp Thương Minh, đây là ta khiếm hắn ." Cung Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
Bạc Cảnh Thần vốn tưởng cự tuyệt Cung Mật Nhi đưa ra yêu cầu này, sau lại nhất tưởng, xem như, này mấu chốt thượng, hắn vẫn là chớ chọc Cung Mật Nhi không vui . Hạo ca núi sông
Nói sau hắn cũng rất bội phục Thiên Diệp Thương Minh, hắn là một cái thiết cốt boong boong hảo hán.
Nếu không phải hắn kéo lại Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi khẳng định hội táng thân vách núi để .
Trần Tiền tắc đi trước phụ cận khách sạn ăn cơm chiều, cho nên hắn cũng đi theo Bạc Cảnh Thần một đạo ly khai, chỉ để lại Cung Mật Nhi chiếu cố Thiên Diệp Thương Minh.
Cung Mật Nhi dùng miên ký dính ôn thủy một chút đồ tại hắn khô nứt thần thượng, một bên lộng một bên nhịn không được điệu nước mắt.
Thiên Diệp Thương Minh về sau không có khả năng sinh đẻ , sau này hắn cưới lão bà, cũng không có tiểu hài tử a, thật đáng thương, nàng càng nghĩ càng thương tâm, lại hận Nhạc Long Khánh tên hỗn đản kia.
"Mật Nhi... Là ngươi... Thật là ngươi... Ngươi không hôn mê ... Thật tốt..." Cung Mật Nhi vừa mới đem hắn thần đồ đã ươn ướt, Thiên Diệp Thương Minh liền mở mắt.
Hắn thuốc tê kính còn không có qua, thanh âm lại nhỏ lại suy yếu. Toàn thân đều là ma túy , liền liên một cái ngón tay đầu đều không có cách nào động, nhưng là như vậy hắn, làm cho nàng hảo tâm đau.
Thầy thuốc dặn nói, nếu là chờ hắn tỉnh lại, muốn chạy nhanh cho hắn uy điểm nhiệt chúc, đánh dinh dưỡng dịch tuy rằng có thể chống đỡ một đoạn thời gian, nhưng là hiệu quả tự nhiên không có thực vật đến hảo.
"Trần Tiền? Thiên Diệp Thương Minh đã tỉnh, ngươi giúp ta mua phân chúc đưa tới." Cung Mật Nhi lập tức cấp Trần Tiền gọi điện thoại, làm cho hắn chạy nhanh khứ khách sạn mua một phần chúc đưa lên đến, Trần Tiền cấp đáp ứng rồi, cái này Cung Mật Nhi mới phát hiện Trần Tiền cấp chính mình lưu điện thoại dụng ý.
"Ngươi như thế nào khóc?" Thiên Diệp Thương Minh cảm thấy kỳ quái, hắn đều đã muốn cử lại đây , vì cái gì Mật Nhi muốn khóc đâu, ánh mắt như vậy hồng, như vậy thũng, làm cho hắn xem hảo đau lòng.
"Ta... Ta không biết... Ta không biết nên như thế nào cùng ngươi nói, ngươi yên tâm, ta... Ta sẽ hảo hảo chiếu cố của ngươi, ta... Ta không biết... Cái kia... Thiên Diệp Thương Minh, ngươi... Ngươi có thể tỉnh lại, ta hảo vui vẻ..." Cung Mật Nhi nói trong lời nói lời mở đầu không đáp sau ngữ, thực hiển nhiên nàng có chuyện muốn cùng hắn nói, lại động sao cũng không mở miệng được.
"Mật Nhi?" Thiên Diệp Thương Minh nghi hoặc .
"Ta... Ta không sao, ta chỉ là hỉ cực mà khóc." Cung Mật Nhi cười nhẹ đạo, nàng biết chính mình là ở miễn cưỡng cười vui, nhưng là nàng thật sự nói không nên lời.
"Phải không?" Thiên Diệp Thương Minh trong lòng thật sâu hoài nghi, Cung Mật Nhi tại đối chính mình nói dối.
"Ta nói là thật sự, ta mới không có lừa ngươi. Tốt lắm, trước uống nước đi." Cung Mật Nhi dùng hấp quản cắm ở cái chén lý, cho hắn mút vào nước sôi.
"Ân, cám ơn ngươi." Thiên Diệp Thương Minh trong lòng cảm thấy hạnh phúc, tuy rằng hắn bị thương, nhưng là Mật Nhi khẳng chủ động chiếu cố chính mình, này có lẽ là một cái tốt mở đầu đi.
Cung Mật Nhi không cho hắn nhiều lời nói, chỉ cùng hắn nói một ít nàng tại trong trường học vui vẻ chuyện tình, sau đó đẳng Trần Tiền mua chúc đưa sau khi trở về, nàng tự mình uy trứ Thiên Diệp Thương Minh ăn chúc, ăn được , nàng mới yên tâm khứ bệnh viện phụ cận dùng cơm chiều, chính nàng còn đói bụng đâu.
"Cung tiểu thư đối với ngươi tốt giống lão bà đối lão công." Trần Tiền đang nhìn Cung Mật Nhi đi ra phòng bệnh sau, cười trêu tức đạo.
"Nếu thật sự như ngươi theo như lời, ta còn thật hy vọng là như vậy, nàng là lão bà của ta nên thật tốt." Thiên Diệp Thương Minh đáy mắt xẹt qua một chút thật sâu quyến luyến, đó là đối Cung Mật Nhi sâu nhất yêu say đắm.
"Nàng giống như có bạn trai , cái kia họ bạc thực quan tâm cung tiểu thư." Trần Tiền thuyết đạo.
"Cái kia họ bạc chính là cung tiểu thư vị hôn phu, ta giống như không có cơ hội ." Thiên Diệp Thương Minh cười khổ nói.
"Nga..." Trần Tiền không hơn nữa.
Tại lặng im thật dài một đoạn thời gian sau, Trần Tiền nhớ tới cung tiểu thư lúc gần đi ánh mắt, hắn nhíu nhíu mày, cung tiểu thư đây là làm cho hắn khi người xấu a, nhưng là, đây là Thiên Diệp Thương Minh chuyện của chính mình, hắn vẫn là nói cho hắn đi.
"Tuy rằng ta rất muốn giấu diếm, nhưng là ta cảm thấy đây là thân thể của chính ngươi, ta cảm thấy vẫn là nói cho ngươi tương đương hảo." Trần Tiền sắc bén con ngươi lý hơi hơi có chút ảm đạm, "Cái kia... Ngươi thương đến bụng, về sau có lẽ không thể sinh dục ... Bất quá, hiện tại y học kỹ thuật phát đạt..."
Thiên Diệp Thương Minh phát hiện chính mình đang nghe đến có lẽ không thể sinh dục nói như vậy sau, hắn câu nói kế tiếp cũng không có tái nghe đi vào, hắn trầm mặc hồi lâu, hắn rốt cục hiểu được vì cái gì vừa rồi Mật Nhi kia khóc sưng đỏ hốc mắt.
"Không quan hệ, ta không ngờ qua tương lai muốn kết hôn, muốn sinh đứa nhỏ, ta là một cái quân nhân, ta chỉ tưởng đem của chính ta cả đời đều hiến cho đảng cùng quốc gia." Thật lâu sau, phòng bệnh lý mới vang lên Thiên Diệp Thương Minh thanh âm, bởi vì thời gian dài giải phẫu, thanh âm hơi hơi có chút khàn khàn.
"Ngươi... Ngươi thật sự nghĩ như vậy?" Trần Tiền thực lo lắng hỏi, phía sau, Trần Tiền di động vang , hắn cúi đầu vừa thấy là bạn gái hắn cho hắn đánh tới điện thoại.
"Khẳng định là bạn gái ngươi đánh tới điện thoại, ngươi đi trước đi, ta một người không có việc gì. Nói sau, ta nghĩ một người yên lặng một chút!" Thiên Diệp Thương Minh quay mặt qua chỗ khác xem ngoài cửa sổ tử đằng hoa.
"Này... Vậy được rồi." Trần Tiền không khỏi có điểm hối hận, hắn hẳn là nghe cung tiểu thư , hẳn là gạt Thiên Diệp Thương Minh .
Đẳng Trần Tiền sau khi rời khỏi đây, Thiên Diệp Thương Minh nắm chặt tuyết trắng sàng đan thủ mới vừa rồi buông ra đến. Hắn chết tử cắn môi dưới, hốc mắt nội hạ xuống một giọt trong suốt nước mắt.
Kia hắn chẳng phải là không có tư cách theo đuổi Mật Nhi ?
Không, hắn sớm vốn không có tư cách theo đuổi Mật Nhi , bởi vì Mật Nhi đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn .
Sau này nàng mặc trắng noãn áo cưới kéo nam nhân khác bàn tay to, cùng nhau tại hôn lễ khúc quân hành trung hoàn thành hạnh phúc ấm áp hôn lễ, mà hắn chỉ có thể làm những người đứng xem.
Đúng vậy, hắn hội cố gắng đứng ở của nàng sau lưng, khứ yêu nàng, khứ thủ hộ nàng cả đời nhất thế.
Như có kiếp sau, ta vẫn như cũ hội lựa chọn gặp được ngươi, nhưng là nhất định phải so bất luận kẻ nào đều sớm!
Bỗng nhiên phòng bệnh môn bị Cung Mật Nhi cấp đẩy ra, Cung Mật Nhi trong tay mua một cái hoa quả cái giỏ.
Không có đứa nhỏ , không công mềm mềm tiểu bao tử, Thiên Diệp Thương Minh thống khổ nhắm mắt lại, khóe mắt ướt át chợt lóe mà qua, lặng yên không một tiếng động biến mất ở tại gối đầu thượng
"Di, Trần Tiền đi như thế nào ?" Cung Mật Nhi hỏi Thiên Diệp Thương Minh, nhưng là nàng đến gần hắn giường bệnh bàng khi, Cung Mật Nhi mới cảm thấy Thiên Diệp Thương Minh không quá thích hợp, hắn trong ánh mắt không có hắn vừa rồi tỉnh lại khi nhìn đến Ti Ti nhu tình.
"Ân, ta làm cho hắn đi về trước , đúng rồi, Mật Nhi, ngươi cũng mệt chết đi , sớm một chút trở về đi, ta nơi này có hộ sĩ cùng hộ công có thể chăm sóc ta, sẽ không phiền toái ngươi ." Thiên Diệp Thương Minh lời này ý tứ là làm cho nàng đừng nữa chiếu cố hắn .
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi là ân nhân cứu mạng của ta, ta chiếu cố ngươi, đó là thiên kinh địa nghĩa , đừng như vậy khách khí thôi." Cung Mật Nhi cố gắng cười cười thuyết đạo, kỳ thật trong lòng thực lo lắng có phải hay không Trần Tiền đem sự tình tiết lộ cho hắn đã biết.
"Mật Nhi, ta đã muốn đã biết." Thiên Diệp Thương Minh thở dài, hắn thực vui mừng, Cung Mật Nhi không phải vong ân phụ nghĩa cô gái, nàng đối hắn hảo, hắn ghi nhớ trong lòng.
"Cái gì? Ngươi đã muốn đã biết?" Hắn biết hắn bị thương nơi kia, sau này hắn có lẽ không thể sinh dục chuyện tình sao?
Cung Mật Nhi nghe xong lời hắn nói, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên nhất bạch, đang ở tê hoa quả cái giỏ đóng gói giấy thủ run lên, đóng gói giấy bị tê lạp một tiếng, hoa quả cái giỏ lạch cạch đánh rơi trên đất, nhất thời cây táo, quả cam, hỏa long quả đẳng hoa quả đều cấp lăn đi ra...
-
☆, 020 đồng tháp mà miên, hai tuấn nam ghen, nhất tuấn nam lên mặt
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,020 đồng tháp mà miên, hai tuấn nam ghen, nhất tuấn nam lên mặt
V020
"Đúng vậy, vừa rồi Trần Tiền đã muốn nói cho ta biết ." Thiên Diệp Thương Minh vân đạm phong khinh nói, hắn trong ánh mắt thế nhưng không có chút đau đớn?
Cung Mật Nhi nghe vậy, trong lòng thật không tốt thụ, âm thầm trách cứ Trần Tiền không nên đem như vậy nghiêm trọng chuyện tình nói cho Thiên Diệp Thương Minh biết, nàng tưởng Thiên Diệp Thương Minh trong lòng nhất định rất thống khổ đi, tuy rằng mặt của hắn thượng giả bộ thực bình tĩnh, khả nàng chính là có thể cảm giác đến.
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi nhất định có thể trị liệu tốt." Cung Mật Nhi đi đến Thiên Diệp Thương Minh giường bệnh trước, do dự nửa ngày, cố gắng tổ chức ngôn ngữ thuyết đạo.
"Đừng gạt ta ." Thiên Diệp Thương Minh cố gắng bài trừ một cái cười đến, "Mật Nhi...", miệng hắn lý kêu của nàng tên.
Cung Mật Nhi nghe hắn nói chuyện thanh âm tiểu, vì thế cúi đầu dán hắn khuôn mặt tuấn tú.
"Là thật , ngươi phải tin tưởng kỳ tích, trên thế giới này khẳng định có kỳ tích !" Cung Mật Nhi tiếp tục thuyết đạo, ánh mắt chân thành tha thiết.
Thiên Diệp Thương Minh gật gật đầu, hắn không nghĩ nàng vì chính mình khổ sở, vì thế hắn mạo không ít chòm râu miệng liền như vậy khắc ở Cung Mật Nhi trên mặt, ngoài miệng, một chút một chút lung tung trác trứ, như là chỉ vội vàng chim gõ kiến.
"Thiên Diệp Thương Minh, thầy thuốc công đạo , ngươi không thể lộn xộn , ngươi còn tại quải thủy đâu." Cung Mật Nhi vốn hẳn là đẩy ra Thiên Diệp Thương Minh , nhưng là nàng nhưng không có đẩy ra, liên chính nàng đều cảm thấy kỳ quái, hảo nửa ngày hắn rốt cục nghe lời , không hề lộn xộn .
"Thực xin lỗi, cho ngươi lo lắng ." Thiên Diệp Thương Minh mắt hàm xin lỗi nhìn Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi nghe ta , ngươi tương lai khẳng định hội hảo lên." Cung Mật Nhi chỉ có thể như thế an ủi hắn.
"Mật Nhi, cám ơn ngươi an ủi ta, thời gian không còn sớm , ngươi trở về đi, ta không thể chậm trễ của ngươi học nghiệp, ngươi minh nhi buổi sáng còn muốn đến trường đâu." Thiên Diệp Thương Minh gật gật đầu thuyết đạo, hắn trong lòng biết những lời này bất quá là ở an tâm của hắn thôi.
"Ta không đi, ta nói muốn lưu lại chiếu cố của ngươi, ngươi sẽ không cùng với ta thấy ngoại , ngày đó nếu không phải ngươi đem ta túm trụ, ta nghĩ chính mình khẳng định điệu vách núi ..." Cung Mật Nhi nhớ tới đêm đó kinh tâm động phách tình hình, trong lòng tránh không được sợ hãi.
"Đừng khóc , chảy nước mắt Mật Nhi không đẹp." Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo, hốc mắt lý xẹt qua một chút lệ quang, cho dù ngày đó không phải Mật Nhi, hắn cũng sẽ làm như vậy , bởi vì này là thân là một cái quân nhân thiên chức.
"Không nói , ta cho ngươi bác cái quả cam ha ha, được không?" Cung Mật Nhi vội vàng đứng dậy hướng WC phương hướng đi lau nước mắt, giặt sạch một phen mặt, rửa tay sau, đi giúp Thiên Diệp Thương Minh bác quả cam .
Thiên Diệp Thương Minh thấy Cung Mật Nhi rốt cục không hề rơi lệ , trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn rốt cuộc luyến tiếc nàng rơi lệ a.
"Mật Nhi, ngươi ngày mai không cần lên lớp sao?" Thiên Diệp Thương Minh hỏi.
"Bạc Cảnh Thần giúp ta thỉnh một tuần nghỉ bệnh. Không quan hệ, chương trình học kia phương diện, ta có thể tìm đồng học bổ một chút, sao một chút bút ký , ngươi tương đương trọng yếu." Cung Mật Nhi lời này tuyệt đối không phải tại hống hắn vui vẻ, đây là Cung Mật Nhi nói trong lòng nói.
Ngươi tương đương trọng yếu!
Này một câu tuy rằng bình thản, nhưng là nghe vào Thiên Diệp Thương Minh trong lỗ tai, phá lệ hảo nghe, đúng rồi, hắn có phải hay không tại Mật Nhi trong lòng có một chút vị trí đâu?
Nhưng là hắn cùng nàng không còn có cùng một chỗ khả năng ?
Sẽ có cô gái nào tử kết hôn sau, không nghĩ khi mẫu thân ?
Nếu nói nuôi con nuôi một cái đứa nhỏ!
Như vậy nuôi con nuôi đứa nhỏ có thể có chính mình đến dưỡng đến thân mật sao?
Thiên Diệp Thương Minh quay mặt qua chỗ khác, đem trong lòng khổ chôn dấu tại sâu nhất chỗ.
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi đây là cuối cùng một lọ thủy , ta rung chuông làm cho hộ sĩ đến thay ngươi rút châm đi." Cung Mật Nhi nhìn Thiên Diệp Thương Minh thủy đã muốn cúp, vì thế thuyết đạo.
"Ân." Thiên Diệp Thương Minh gật gật đầu.
Hộ sĩ nghe được tiếng chuông nhắc nhở, lại đây bang Thiên Diệp Thương Minh nhổ kim tiêm, sau đó hỏi Thiên Diệp Thương Minh khả có chỗ nào không thoải mái?
Thiên Diệp Thương Minh nói không có không thoải mái.
Hộ sĩ nói nếu không thoải mái, khả nhất định phải thỉnh bác sĩ trực trị qua đến xem .
"Tốt, cám ơn ngươi." Cung Mật Nhi đem hộ sĩ tiểu thư tặng ra ngoài, đóng lại phòng bệnh môn.
Đây là VIP gia đình phòng bệnh, là Cung Mật Nhi cố ý yêu cầu , cho nên hiện tại phòng bệnh lý cũng chỉ có Thiên Diệp Thương Minh một cái bệnh nhân.
"Thiên Diệp Thương Minh, ta giúp ngươi rửa mặt sát bên người đi." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo, nàng vừa rồi có ngửi được trên người hắn truyền đến hãn vị nhân, hiện tại là mùa hạ, xuất mồ hôi nhiều, có điểm thối khó tránh khỏi .
"Mật Nhi, này... Này không quá phương tiện đi? Ta xem, ta còn là thỉnh nam hộ công tốt lắm." Thiên Diệp Thương Minh vì nàng lo lắng, dù sao nàng tương lai phải gả cấp Bạc Cảnh Thần khi thê tử .
"Hiện tại đêm khuya mười hai điểm, ngươi làm cho ta đi nơi nào giúp ngươi kêu nam hộ công, ban ngày đổ hoàn hảo nói, ngươi cũng đừng nhăn nhó , đường đường bảy thước nam nhi, ngươi còn sợ ta ăn ngươi đậu hủ sao?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nàng thoạt nhìn có như vậy cơ khát sao?
"Kia... Vậy được rồi..." Thiên Diệp Thương Minh gặp Cung Mật Nhi như thế kiên trì, cũng sẽ không nói thêm nữa , nhỏ giọng đáp ứng rồi, trong lòng lại oành oành oành như nai con loạn nhảy.
Cung Mật Nhi hướng về phía Thiên Diệp Thương Minh cười cười, "Ta đây khứ múc nước lại đây, ngươi chờ ta trong chốc lát."
Cung Mật Nhi khứ WC đem Trần Tiền cơm chiều sau mua đến vật dụng hàng ngày sửa sang lại một chút, nàng đem nước lạnh giặt sạch một chút plastic bồn, khăn mặt cũng dùng nước ấm năng hạ, hết thảy đều làm cho không sai biệt lắm sau, nàng mới bưng vi nhiệt thủy đi tới Thiên Diệp Thương Minh giường bệnh trước.
Nàng xiêm áo nhất trương phương đắng, thả đem thủy bồn đặt ở phương đắng thượng.
"Cái kia... Thiên Diệp Thương Minh... Ta sẽ rất nhẹ , ngươi phóng thoải mái, ta trước giúp ngươi sát một chút thân mình." Cung Mật Nhi ôn nhu cười nói, tươi cười ấm áp như ba tháng xuân phong, chân mày cong cong, Thiên Diệp Thương Minh nhìn trong lòng ấm áp .
Hắn không khỏi nhớ tới phía trước Trần Tiền cùng lời hắn nói, "Cung tiểu thư đối với ngươi tốt như là lão bà đối lão công."
Cũng không phải là sao?
Giống loại này thân mật chà lau thân thể, cũng không chính là thực thân mật sao?
Thiên Diệp Thương Minh thấy Cung Mật Nhi đã muốn cầm ướt sũng khăn mặt đến mềm nhẹ chà lau hắn bờ ngực , một vòng một vòng, thỉnh thoảng bờ ngực có thể cảm giác được nàng kia chỉ tay nhỏ bé ấm áp cùng mềm mại.
Hắn trong lòng kìm lòng không đậu có cái loại này cảm giác khác thường.
"Mật Nhi, hạ thân cũng đừng lau. Cầu ngươi ." Tiểu vưu vật làm sao là ở giúp hắn chà lau thân thể, căn vốn là tại đốt lửa a.
Hắn là sinh dục phương diện có vấn đề, nhưng là không có nghĩa là hắn gia bảo kiếm hội không xảy ra sao a, thậm chí đã muốn đến bảo kiếm ra khỏi vỏ, siêu cấp đến hắn mặt đỏ nhộn nhạo e lệ.
"Ta cũng không phải không có thấy qua, ngươi hại cái gì tao a?" Cung Mật Nhi hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nàng còn không có cùng hắn tính sổ đâu, phía trước hắn không phải trúng cái gì kỳ quái dược, đã muốn đem nàng cấp ăn làm mạt tịnh sao?
"Nhưng là... Nhưng là hiện tại không thể so thời điểm kia a!" Thiên Diệp Thương Minh cảm thấy chính mình giờ phút này giống cái nhăn nhó đại cô nương . Lưu vong Chiến quốc cuối năm
"Cái gì không thể so thời điểm kia? Ngươi hiện tại là một cái bệnh nhân, không giao thân xác lau khô tịnh, ngươi chẳng lẽ muốn cho ta nghe thấy thối vị, ta nói cho ngươi nga, ta có cố vấn qua thầy thuốc , là có thể giúp ngươi nhẹ nhàng mà sát bên người , ngươi không cần để ý sao." Cung Mật Nhi hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn giải thích đạo, kỳ thật nàng đang nhìn đến nam tính kia sinh sản ngoạn ý, nàng cũng cử ngượng ngùng , nhưng là nàng một cái cô nương gia đều có thể vứt bỏ thế tục , hắn còn cùng nàng nói thêm nữa làm cái gì?
"Mật Nhi, thực xin lỗi, cho ngươi kiếm vất vả ." Thiên Diệp Thương Minh cảm giác được thân mình buộc chặt, rõ ràng nhắm mắt lại, không dám nhìn tới Cung Mật Nhi kia bỡn cợt ánh mắt.
Cung Mật Nhi một bên giúp hắn sát bên người, một bên cười xem kia thước tấc, nhưng là cũng không cùng hắn nói chuyện , tỉ mỉ bang thân thể hắn lau khô tịnh, lại đi thay đổi một lần thủy, lau hai hồi, nghe thấy không đến thối vị , mới yên tĩnh.
"Được rồi, đừng nhắm mắt lại , ta rất cẩn thận , thật sự không có đụng tới thương thế của ngươi chỗ, yên tâm đi, chính là nhìn nhìn, còn cử đại , hì hì..." Cung Mật Nhi thân thủ khứ nhẹ nhàng mà vỗ vỗ hắn khuôn mặt tuấn tú.
Của nàng kia chỉ gây tay nhỏ bé lập tức bị Thiên Diệp Thương Minh cấp bắt được.
"Ngươi bắt trụ của ta tay nhỏ bé làm cái gì?" Cung Mật Nhi không hiểu hắn thình lình xảy ra hành động.
"Ta bắt lấy của ngươi tay nhỏ bé là muốn hỏi ngươi, ngươi không chê khí ta sao?" Thiên Diệp Thương Minh thế này mới mở to mắt nhìn nhìn Cung Mật Nhi kia trương hải đường tiêu vận, phong kiều thủy mị khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, vội vàng hỏi đạo.
"Ta vì cái gì muốn ghét bỏ ngươi, ta tin tưởng ngươi rốt cục có một ngày có thể hảo lên." Cung Mật Nhi dùng kiên định ánh mắt nhìn hắn thuyết đạo.
"Mật Nhi, ngươi đây là tự cấp ta dũng khí sao?" Thiên Diệp Thương Minh đầu lưỡi liếm liếm thần, hỏi.
"Cũng có thể nói như thế, ngươi phải nhớ kỹ, ngươi Thiên Diệp Thương Minh thực vĩ đại, sau này khẳng định sẽ có nhất tiền lớn nữ hài tử thích ngươi, đổ truy của ngươi." Cung Mật Nhi nói xong câu đó, phát hiện tâm của mình có điểm chua .
Nhiều như vậy nữ hài tử thích Thiên Diệp Thương Minh!
Nàng như thế nào hội cảm giác được chính mình không nghĩ nói những lời này đâu, nha , nàng thế nhưng nói hối hận .
"Mật Nhi, như vậy này nhất tiền lớn nữ hài tử lý, có... Có... Có bao gồm ngươi sao?" Thiên Diệp Thương Minh rốt cục phồng lên dũng khí hỏi Cung Mật Nhi.
"Ách... Ta... Ta đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn ." Cung Mật Nhi kết ba , nàng sắc mặt ảm ảm, biết chính mình này nói có chút điểm đả kích Thiên Diệp Thương Minh .
"Mật Nhi, nếu ngươi không có cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn, ta có cơ hội sao?" Thiên Diệp Thương Minh bàn tay to đem Cung Mật Nhi tay nhỏ bé nắm gắt gao , không chịu buông ra.
"Có đi." Cung Mật Nhi gật gật đầu khẳng định đạo.
"Mật Nhi, cám ơn ngươi nói cho ta biết những này." Thiên Diệp Thương Minh trong lòng lại có một tia hy vọng.
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi không cần quá mức lo lắng, hiện tại làm đinh khắc gia đình cũng có thiệt nhiều... Ngươi..." Nói đến nơi này, nàng không biết nên nói như thế nào đi xuống , chỉ một chút, nước mắt lại mới hạ xuống.
"Mật Nhi, ngươi không cần an ủi ta, ta không sao ." Thiên Diệp Thương Minh thân thủ đi lau nàng lưu nước mắt nhi.
"Ngươi cư nhiên còn an ủi ta, uổng ta còn như vậy lo lắng ngươi." Cung Mật Nhi thân thủ tưởng chủy hắn bờ ngực, bỗng nhiên nàng nhất tưởng, hắn bị thương đâu, vẫn là bệnh nhân, nàng không tốt khứ khi dễ hắn , vì thế nàng ma xui quỷ khiến cúi đầu khứ chủ động hôn Thiên Diệp Thương Minh bạc thần.
Thiên Diệp Thương Minh cảm giác được Cung Mật Nhi tại hôn hắn sau, kia chỉ tu chiều dài lực bàn tay to lại càng không khẳng buông ra nàng .
Vừa hôn chấm dứt, Thiên Diệp Thương Minh cùng Cung Mật Nhi đều cảm giác được một tia xấu hổ.
"Quên mất từ trước đi. Hôn này, ta sẽ nhớ kỹ cả đời ." Thiên Diệp Thương Minh ôn nhu thuyết đạo, đây là hắn chưa bao giờ từng có nhu tình, hắn chưa từng biết chính mình này thiết cốt boong boong con người sắt đá cũng có một ngày hội bởi vì một cái kiều mỵ tiểu nữ tử biến thành nhiễu chỉ nhu.
"Ân." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng mà lên tiếng đáp ứng rồi, khả nàng biết hắn nói lời này chẳng qua là ở cùng chính hắn nói mà thôi.
Cung Mật Nhi nghĩ vừa rồi chỉ giúp hắn lau thân, hai chân cấp quên lau lau rồi, cho nên hắn cúi đầu tại hắn trên trán rất nhanh hôn một cái, nhanh chóng đứng dậy đi WC đem vừa rồi kia bồn thủy một lần nữa đổi điệu, thay đổi một chậu nước ấm lại đây.
"Mật Nhi, ngươi khinh một chút, ta sợ dương." Thiên Diệp Thương Minh nhịn không được ngứa, chỉ phải lên tiếng cùng Cung Mật Nhi nói.
"Uy, ngươi không sợ viên đạn, như thế nào sợ ngứa?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, này nam nhân thật sự là hảo ngoạn.
"Ai không có chính mình sợ hãi gì đó a, tựa như Trần Tiền đi, nhất sợ bạn gái hắn tấu hắn bờ ngực. Ngươi chẳng lẽ không sợ cong ngứa?" Thiên Diệp Thương Minh thấy nàng hỏi, liền thản nhiên hồi đáp.
"Nói là, xem như, còn không phải thuyết minh ta mỗi người đều có nhược điểm sao?" Cung Mật Nhi cười nói.
"Có thế chứ, Mật Nhi, ngươi đừng quá mệt mỏi , ngươi chuẩn bị cho tốt sau, chạy nhanh ngủ đi." Thiên Diệp Thương Minh đau lòng nàng, cho nên thúc giục đạo.
"Thiên Diệp Thương Minh, ta chính mình còn không có hướng tắm đâu, ngươi chờ một chút, ta đi hướng tắm rửa, cứ tới đây ngủ." Nói xong lời này, Cung Mật Nhi phát hiện chính mình này nói quá mức ái muội .
Quả nhiên Thiên Diệp Thương Minh khuôn mặt tuấn tú cũng giống bị vẽ loạn một tầng phi sắc.
Theo tắm vòi sen gian truyền đến ào ào dòng nước thanh, Thiên Diệp Thương Minh cảm thấy chính mình không bình tĩnh .
Giường bệnh là rất lớn, có thể cất chứa hai người.
Nhưng là sô pha mặt trên ngủ không thoải mái, để cho Mật Nhi ngủ làm sao đâu?
Nếu đánh xe làm cho nàng trở về, hắn lo lắng.
Nếu làm cho Bạc Cảnh Thần tới đón Mật Nhi, hắn trong lòng ghen.
Như thế lặp lại nghĩ tới nghĩ lui, rốt cục đợi cho Cung Mật Nhi hoa sen mới nở một khắc kia.
Vẫn là câu kia thơ cổ nói rất đúng, "Thanh thủy ra phù dung, thiên nhiên khứ hoa văn trang sức." Cũng không phải là sao? Cung Mật Nhi mặc đơn giản áo lót dường như áo ngủ, nhưng là che dấu không được nàng kia linh lung mạn diệu dáng người, xem Thiên Diệp Thương Minh miệng khô lưỡi khô.
Cung Mật Nhi làm sao là tới chiếu cố hắn , rõ ràng là tới tra tấn hắn .
"Mật Nhi, ngươi làm cho Bạc Cảnh Thần lái xe tới đón ngươi trở về ngủ đi, nơi này sô pha ngủ không thoải mái." Tuy rằng đố kỵ thêm ghen, nhưng hắn không thể không vì Cung Mật Nhi lo lắng, cho nên hắn thuyết đạo.
"Không có vấn đề gì, ta và ngươi tễ nhất trương giường bệnh tốt lắm, dù sao ta tin tưởng ngươi, ngươi là chính trực nam nhân, hẳn là sẽ không đối ta làm cái gì." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói.
Có thể không muốn cười như vậy câu người sao?
Hắn mau ăn không tiêu !
Hồng kỳ thăng đi lên, động bạn?
Cung Mật Nhi, cầu ngươi , trở về đi!
Liên tục mấy ngày đi xuống, hắn làm sao còn chịu được?
Hắn hảo tưởng biến thành nhất chỉ đại dã lang đem nàng phác đảo, ăn làm mạt tịnh, rầm rì...
Còn không có chờ hắn mơ màng xong, Cung Mật Nhi đã muốn thoát giầy, ngủ thẳng hắn bên cạnh người đến đây.
"Mật Nhi... Này không quá thích hợp." Tuy rằng Thiên Diệp Thương Minh miệng thượng nói như vậy, vừa ý trung vẫn là ngọt ngào mật thực. Toàn chức ngoạn gia dị giới tung hoành
"Cái gì không quá thích hợp, cùng ngươi tễ tễ làm sao vậy? Ngươi có thương tích, ta biết, ta sẽ cẩn thận , cái kia, Thiên Diệp Thương Minh, ta mệt chết đi, ta ngủ nga, ngủ ngon!" Cung Mật Nhi cũng quả thật mệt mỏi, nàng nhắm mắt lại, một thoáng chốc, liền vù vù ngủ nhiều , đáng thương Thiên Diệp Thương Minh khó chịu trợn mắt nhắm mắt, ghé mắt nhìn nhìn Cung Mật Nhi, tái nhắm mắt lại.
Bỗng nhiên hắn phát hiện Cung Mật Nhi lật nghiêng một chút, của nàng nhất chỉ tay nhỏ bé mềm mại bò lên hắn bờ ngực .
Thật là muốn mạng của hắn a, có thể xem, không thể ăn, đau quá khổ.
Thiên Diệp Thương Minh này hóa đáng thương a, đem trong quân thiết luật bối hơn ba mươi biến, một chút hiệu quả cũng không có, thân thể buộc chặt mau làm cho hắn hơi kém muốn bắt cuồng !
Thật vất vả đến rạng sáng tam điểm nhiều, ép buộc một hồi lâu nhi, hắn mới đi vào giấc ngủ.
Đến rạng sáng ngũ điểm bán, Cung Mật Nhi mới còn buồn ngủ mở, lại phát hiện chính mình chiếm một mảng lớn địa phương, mà Thiên Diệp Thương Minh lại ngủ nhất tiểu chỗ địa phương, điều này làm cho Cung Mật Nhi thực ngượng ngùng, trách không được nàng ngủ như vậy thoải mái, nguyên lai là Thiên Diệp Thương Minh tại khiêm nhượng chính mình.
Cung Mật Nhi nằm ở trên giường, quan sát đến bên người này ngủ say nam nhân, ra một cái kết luận, kỳ thật hắn bộ dạng thật đúng là liền rất tốt xem. Ngũ quan thập phần tuấn mỹ, hình dáng rất sâu, lông mi đậm, soái nhân thần cùng phẫn. Ánh mắt hắn thực thoải mái nhắm, thật dài lông mi thùy xuống dưới, nàng còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên nhìn thấy hắn khi, kia ánh mắt lý tản ra đi ra quang.
Tối hôm qua nàng giúp hắn chà lau thân thể thời điểm, nàng liền phát hiện Thiên Diệp Thương Minh dáng người thật sự là tốt a! Ánh mắt của nàng dính tại người ta cơ bụng thượng, như thế nào cũng di đui mù .
Hảo tưởng kiểm tra.
"Mật Nhi, ngươi tưởng sờ sao?" Hảo có chết hay không bị vừa rồi tỉnh lại Thiên Diệp Thương Minh cấp phát hiện , vì thế hắn dù có hứng thú hỏi.
Cung Mật Nhi không chút do dự gật gật đầu, phản ứng lại đây lập tức đỏ mặt, lại vẫn là cứng rắn chống không cho Thiên Diệp Thương Minh xem ra bản thân quẫn bách, nghiêng cổ tiểu bộ dáng giống như là bái trứ chủ nhân ống quần làm nũng con mèo nhỏ.
Xem Thiên Diệp Thương Minh trong lòng thẳng ngứa, hận không thể lập tức đem nàng ôm vào trong lòng thân nhất thân, kiểm tra.
Bất quá bây giờ còn không thể làm như vậy... Thiên Diệp Thương Minh cố nén trụ trong lòng mãnh liệt dục vọng, tâm tư trăm chuyển ngàn hồi. Chỉ có làm cho nàng chân chính biến thành người của chính mình, tài năng tùy tiện sờ tùy tiện thân, nhưng là hắn có tư cách này sao? Nhất tưởng đến tận đây, hắn ánh mắt ảm ảm.
"Sờ đi." Thiên Diệp Thương Minh nghiêng người tới gần nàng, ly Cung Mật Nhi càng gần một ít, xinh đẹp bát khối cơ bụng hoảng Cung Mật Nhi ánh mắt đều hôn mê, "Không thu phí, hắc hắc..."
Cung Mật Nhi nuốt một ngụm nước miếng, giương mắt nhìn vọng Thiên Diệp Thương Minh, gặp trên mặt hắn cũng không có gì trêu đùa hoặc là trào phúng biểu tình, chính là thực nghiêm túc làm cho chính mình sờ, trong lòng hơi hơi từ chối một chút.
Nàng cũng không nói gì thêm, là chính hắn làm cho nàng sờ . Hơn nữa nam nhân thôi, sờ liền sờ soạng! Hì hì, thử xem xúc cảm tốt lắm.
Nghĩ đến đây, Cung Mật Nhi bỗng nhiên ác hướng đảm biên sinh, duỗi ra thủ, đem chính mình bàn tay phúc ở tại Thiên Diệp Thương Minh bụng thượng.
Xúc cảm thật tốt a! Cung Mật Nhi hí mắt nhìn kia rắn chắc cơ thể, nhịn không được thân thủ vuốt phẳng một chút, thủ hạ cơ thể cứng rắn , có chút hãn ý, sờ lên hơi hơi có chút thấp, lại tràn ngập trứ mười phần nam nhân vị.
"Mật Nhi, không thể quá phận." Tái làm cho nàng sờ đi xuống, hắn nhất định hội biến thành một cái đại hôi lang , cho nên Thiên Diệp Thương Minh hợp thời thân thủ đè lại nàng kia hạnh kiểm xấu tay nhỏ bé.
Cung Mật Nhi giờ phút này giống trộm du tiểu chuột, khả vui vẻ , cười mặt mày cong cong, đỏ bừng khuôn mặt nhìn thực mê người.
"Ta... Ta muốn rời giường, đi giúp ngươi mua chúc , bệnh viện căn tin lý chúc không thể ăn." Cung Mật Nhi cùng Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo.
Thiên Diệp Thương Minh cũng không vạch trần nàng nói dối, vừa rồi hắn thực xác định kỳ thật Cung Mật Nhi trong lòng đối hắn là bất đồng , bằng không nàng sẽ không đang sờ chính mình bờ ngực sau, của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn hội như vậy hồng .
Này nhận tri làm cho Thiên Diệp Thương Minh tâm tình cũng tốt không ít.
"Mật Nhi, ngươi thích tiểu hài tử sao? Nói thật." Thiên Diệp Thương Minh gặp Cung Mật Nhi đã muốn theo WC thay đổi quần áo đi ra, vì thế hắn ngoéo một cái thần hỏi.
"Này..." Cung Mật Nhi có điểm khó xử, bởi vì Cung Mật Nhi nghĩ tới Thiên Diệp Thương Minh bị thương bụng mà làm cho sinh dục nan đề.
"Mật Nhi, xem như, ngươi đi mua chúc đi." Thiên Diệp Thương Minh lật nghiêng thân mình, thản nhiên nói.
"Còn không thể đi mua chúc, ta phải chuẩn bị cho ngươi rửa mặt đâu." Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Không quan hệ, ta tuy rằng không thể xuống giường, ngươi chỉ cần đem thủy chén cùng bàn chải đánh răng kem đánh răng chuẩn bị tốt , là có thể , đặt ở bản tử thượng, ngươi đem giường diêu đứng lên, bản thân ta có thể tắm sấu..." Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo.
"Khó mà làm được, ta phải nhìn ngươi nghiêm túc hoàn thành mới tốt." Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng vẻ mặt bướng bỉnh.
Thiên Diệp Thương Minh nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt hàm chứa một chút thực cốt thâm tình, nhưng là nhắm mắt, tái mở, hốc mắt lý một mảnh ướt át.
Cung Mật Nhi nhìn đến Thiên Diệp Thương Minh hốc mắt lý lệ quang, miệng không dám nói thêm cái gì, chính là vẻ mặt trầm mặc.
Đẳng Cung Mật Nhi lấy đến đây rửa mặt vật phẩm sau, nàng xem trứ Thiên Diệp Thương Minh hoàn thành rửa mặt trình tự sau, lại vì hắn ngã một ly nước sôi, sau đó nàng nói nàng đi xuống lầu bệnh viện phụ cận khách sạn mua chúc.
Thiên Diệp Thương Minh đáp ứng rồi, kỳ thật hắn cho rằng quân khu bệnh viện bữa sáng rất tốt , nhưng là Cung Mật Nhi không thích, hắn cũng liền lười đề phản đối ý kiến .
Cung Mật Nhi mở ra phòng bệnh môn ra ngoài bệnh viện mua chúc .
Thiên Diệp Thương Minh cấp Trần Tiền đánh một chiếc điện thoại.
Trần Tiền nghe xong Thiên Diệp Thương Minh dặn trong lời nói, vẻ mặt hắc tuyến, Thiên Diệp Thương Minh cư nhiên làm cho hắn đi phụ cận siêu thị cho hắn mang đến nhất chỉ tiểu nồi cơm điện, tái mua nhất cân thước cùng khoai lang, nói muốn ăn chúc thời điểm, chính mình ngao.
Trần Tiền đáp ứng rồi, nói hắn để cho đến thời điểm, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ.
Cung Mật Nhi đi ra bệnh viện đại môn, di động vang , nhận được dưỡng mẫu Qua Thục Anh điện thoại.
"Mật Nhi, ngươi mấy ngày nay ở trong nhà đi, cũng phương tiện mụ chiếu cố ngươi, ngươi xem thành sao?" Qua Thục Anh đã muốn theo Bạc Cảnh Thần trong miệng biết được tối hôm qua Cung Mật Nhi là ở bệnh viện gác đêm, nghe xong Bạc Cảnh Thần trong lời nói, trong lòng lo lắng Cung Mật Nhi bởi vì muốn cố ý chiếu cố Thiên Diệp Thương Minh mà cùng Bạc Cảnh Thần nháo mâu thuẫn, cho nên hắn mới đại buổi sáng cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại đề nghị đâu.
"Mụ, Thiên Diệp Thương Minh đã nhiều ngày cần của ta chiếu cố, ta liền không trở lại ở, mụ, ngươi yên tâm, ta trưởng thành, ta hiểu được đúng mực." Cung Mật Nhi lời này không thể nghi ngờ là không cho Qua Thục Anh phản đối nữa .
Qua Thục Anh vốn muốn nói cái gì, khả nàng lập tức đem nói ngạnh ở tại yết hầu khẩu, sau đó sẽ không nói .
"Mật Nhi, kia bản thân ngươi cẩn thận chút, ngươi cũng mới xuất viện đâu, ngươi đứa nhỏ này, thật sự là làm cho mụ không bớt lo, xem như, chỉ cần ngươi hiểu được đúng mực, đừng cho Cảnh Thần hiểu lầm, mụ an tâm..." Qua Thục Anh ba lạp ba lạp nói vài câu sau, đã bị Cung Mật Nhi tìm cái cớ cấp treo điện thoại.
Cung Mật Nhi đem tân mua di động phóng tân thủ túi lý, lần trước bị Nhạc Long Khánh bắt cóc, di động của nàng cùng túi xách toàn cấp điệu vách núi , lần này nàng tất cả đều mua tân , bất quá di động hào dùng chứng minh thư báo mất giấy tờ một chút, lại cấp dùng trở về.
"Mật Nhi, ngươi như thế nào ở trong này?" Cung Mật Nhi bả vai, bị người nhẹ nhàng mà vỗ một chút. Mơ hồ âm dương sư
Cung Mật Nhi xoay người mới phát hiện là Quý Lâm đứng ở chính mình phía sau.
"Quý Lâm?" Cung Mật Nhi ngẩn người, trong khoảng thời gian ngắn quên cơm điếm lão bản làm cho nàng phó mua chúc tiền.
"Ân, ta vừa lúc đi ra thần chạy, như vậy xảo ngộ đến ngươi ." Quý Lâm cười tủm tỉm nói, kỳ thật hắn là ôm cây đợi thỏ hảo hay không hảo?
Hắn được nàng hôn mê nằm viện tin tức sau, cấp mắt đều đỏ, hắn muốn gặp hắn, nhưng là lại nghe đến Cung Mật Nhi có vị hôn phu tại chiếu cố, tin tức này quả thực như tình thiên phích lịch giống nhau đả kích trứ hắn.
Nếu không phải hắn kia kỳ quái gia đình thúc đẩy hắn sinh ra thật lớn dũng khí, hắn sợ là bây giờ còn tại phòng ngủ lý uống rượu giải sầu đi?
Đúng vậy, hắn tưởng cha của hắn nhóm có thể vì mẹ mà quyết định cùng thê cả đời, vì cái gì hắn không thể đâu?
Chỉ cần Cung Mật Nhi cùng của nàng lão công tán thành, kia hắn Quý Lâm cũng bất cứ giá nào , hắn nguyện ý làm cho Cung Mật Nhi noi theo mẫu thân của hắn trầm thiên thiên nhất nữ Dov.
"Tiểu thư, này cây ngô chúc hai phân, bánh quẩy cải bẹ, tổng cộng ba mươi ba khối." Lão bản bất duyệt lại thúc dục một lần.
"Nga, nga, ngượng ngùng, gặp người quen, quên trả tiền ." Cung Mật Nhi vội vàng theo cặp da lý lấy tiền cấp đối phương.
Đẳng Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm cùng nhau đi ra khách sạn sau, Quý Lâm lại quan tâm hỏi, "Ta nghe lời ngươi bạn tốt Khương Mạt Lỵ nói ngươi bị kẻ bắt cóc bắt cóc, hơi kém có sinh mệnh nguy hiểm, sau lại hôn mê, hiện tại, thân thể của ngươi không có việc gì đi?"
"Ta tốt lắm, chính là cứu ta cái kia quan quân thân mình có chút điểm vấn đề." Cung Mật Nhi mỉm cười giải thích đạo, bất quá, nàng tưởng nhanh lên cấp Thiên Diệp Thương Minh đưa điểm tâm khứ.
Quý Lâm nghe vậy, ánh mắt lóe lóe, quan quân?
Chính là Quý Lâm còn muốn hỏi Cung Mật Nhi thời điểm, Cung Mật Nhi cũng đã cùng với hắn nói tái kiến .
"Quý Lâm, chúng ta ngày sau tái tán gẫu, ta phải cho hắn đưa điểm tâm khứ." Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Bên người hắn không có thân nhân chiếu cố hắn sao?" Quý Lâm trong lòng hơi hơi có chút điểm ghen tuông, phong thần tuấn mỹ ngũ quan thượng xẹt qua một chút bất duyệt sắc.
"Ách, không có đi, ít nhất hắn thương nặng như vậy , ta cũng không có nhìn thấy người thân của hắn tới thăm hắn, được rồi, không cùng ngươi nhiều lời , ta phải khứ phòng bệnh lý , cúi chào..." Cung Mật Nhi cười khanh khách cùng hắn chào hỏi, sau đó băng qua đường thiểm người.
Quý Lâm nghe vậy, hắn thân mình cứng đờ, lần đầu tiên cảm nhận được cái khác cha nhóm nói lên bọn họ theo đuổi chính mình mẫu thân trầm thiên thiên gian nan tình lộ.
Chẳng lẽ hắn cùng Mật Nhi tình lộ cũng là phi thường nhấp nhô sao?
Quý Lâm vẫn đứng ở đường cái đối diện, yên lặng nhìn chăm chú vào Cung Mật Nhi kia mạt mảnh khảnh thân ảnh tiến vào bệnh viện, hắn vừa mới xoay người đi đến bãi đỗ xe, lái xe rời đi.
*
Cung Mật Nhi nói muốn uy cây ngô chúc cấp Thiên Diệp Thương Minh ăn, Thiên Diệp Thương Minh đương nhiên muốn cự tuyệt.
Nhưng là Thiên Diệp Thương Minh thật sự không lay chuyển được Cung Mật Nhi kiên trì.
"Nghe ta , ngươi là bệnh nhân phải nghe ta !" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm cầm lấy từ chước hướng chén nhỏ lý múc nhất chước, cúi đầu thổi thổi, cảm thấy độ ấm không sai biệt lắm , nàng mới đút cho Thiên Diệp Thương Minh ăn.
Đang nhìn gặp Thiên Diệp Thương Minh ăn một ngụm sau, Cung Mật Nhi lập tức hỏi, "Này gia khách sạn chúc ăn ngon sao?"
"Ăn ngon, ta thích ăn." Bởi vì là ngươi Mật Nhi đút cho ta ăn , cho dù là độc dược, ta cũng sẽ thích ăn, hội cảm thấy ăn ngon đi.
Thiên Diệp Thương Minh mắt hàm ôn nhu nhìn chằm chằm nàng kia phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn nhi nhìn.
"Ha ha, vậy ngươi ăn nhiều một chút." Cung Mật Nhi ha ha cười nói.
Khi Bạc Cảnh Thần đến thời điểm, hắn tại môn phùng lý thấy Cung Mật Nhi ánh mắt ôn nhu tại uy Thiên Diệp Thương Minh ăn chúc.
Một màn này xem Bạc Cảnh Thần trong lòng chua , hắn thế nhưng hy vọng giờ phút này nằm ở trên giường bệnh người là hắn Bạc Cảnh Thần.
Vừa rồi Bạc Cảnh Thần bí thư dương thụ nói trong lời nói làm cho Bạc Cảnh Thần mí mắt nhảy nhảy.
"Cung tiểu thư như vậy cái chiếu cố pháp, nói thật dễ nghe điểm là báo ân, nói không tốt nghe một chút là ở đổ truy cái kia quan quân, bạc tổng, ách, có lẽ ta nói sai rồi, ngươi bằng hướng trong lòng khứ." Lời này là dương thụ nói .
Bạc Cảnh Thần đứng ở cửa một hồi lâu nhi, hắn hai chân giống như quán duyên giống nhau trầm trọng, hắn không biết là nên gõ cửa, hay là nên lập tức rời đi?
Ngốc sửng sốt ba phút sau, Cung Mật Nhi vừa lúc uy xong rồi chúc, xoay người muốn đi rửa chén, trùng hợp thấy Bạc Cảnh Thần đứng ở cửa.
"Đến đây lúc nào? Như thế nào không tiến vào?" Cung Mật Nhi mặt mày mỉm cười trứ hỏi.
"Ta vừa tới, các ngươi bữa sáng đều ăn sao?" Bạc Cảnh Thần vừa mới đẩy cửa ra đã vào nhà.
"Vừa ăn được." Cung Mật Nhi hướng về phía hắn so đo trong tay không bát.
"Thiên Diệp Thương Minh, khá hơn chút nào không?" Ngươi nha còn không tốt nói, nhà của ta Mật Nhi chẳng phải là còn muốn ở chỗ này hầu hạ ngươi?
"Mật Nhi nàng chiếu cố rất cẩn thận, so trong bệnh viện hộ công còn muốn hảo." Thiên Diệp Thương Minh lời này là đem Bạc Cảnh Thần muốn nói trong lời nói cấp đổ trở về.
Bạc Cảnh Thần nghe vậy, trong lòng ngầm bực, ni mã, nhà của ta Mật Nhi là tâm can của ta bảo bối, như thế nào có thể cho ngươi khi hộ công sai sử tới.
"Có thể đi chuyên môn gia chính trung tâm giá cả cam kết một cái, phí dụng chúng ta ra, Mật Nhi cũng mới xuất viện, của nàng thể chất vốn là mảnh mai, lão như vậy tại bệnh viện phòng bệnh ngốc trứ, của nàng tiểu thân thể cũng ăn không tiêu a." Bạc Cảnh Thần cắn chặt răng, hậu trứ kiểm bì thuyết đạo.
"Mật Nhi, ngươi cảm thấy đâu?" Tuy rằng Thiên Diệp Thương Minh thực luyến tiếc Cung Mật Nhi hầu hạ chính mình, nhưng là Bạc Cảnh Thần nói rất đúng, Cung Mật Nhi chính mình vừa mới xuất viện, hắn không thể bởi vì chính mình tham luyến cùng nàng một chỗ, hắn ích kỷ không để nàng trở về nghỉ tạm, vì thế hắn làm cho Cung Mật Nhi chính mình lấy ý kiến.
"Ta không sao cả a, nói sau ta thân thể còn được rồi, không phải ngươi nói như vậy mảnh mai a, ngươi xem, ta sôi nổi giống chỉ khoái hoạt con thỏ nhỏ đâu, cho nên a Cảnh Thần, ngươi không cần lo lắng ta , Thiên Diệp Thương Minh khả là ân nhân cứu mạng của ta, ta chiếu cố hắn là thiên kinh địa nghĩa , chờ hắn thân thể tốt lắm, hắn đuổi ta còn không kịp đâu? Là đi, Thiên Diệp Thương Minh?" Cung Mật Nhi lắc đầu, làm cho nàng không tuân thủ trứ hắn, nàng trong lòng hội bất an , hắn đã muốn không thể sinh dục , nàng không thể lại cho hắn áp lực .
Nàng không thể làm bộ nàng không biết hắn đối chính mình tình tố, nàng trong lòng đều biết đạo, hơn nữa Thiên Diệp Thương Minh đối của nàng tình yêu, nàng đều không thể khứ đáp lại, bởi vì nàng đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn .
"Ân, chỉ cần Mật Nhi cảm thấy mệt, tùy thời đều có thể trở về, tuy rằng hộ công không có Mật Nhi đến cẩn thận, nhưng là Mật Nhi dù sao muốn lên khóa , học nghiệp quan trọng hơn." Thiên Diệp Thương Minh đem nói cẩn thận, làm cho Bạc Cảnh Thần này gian thương dù là tìm không trứ một tia sai lầm.
Bạc Cảnh Thần bỗng nhiên nghĩ tới một cái vấn đề quan trọng, tối hôm qua Cung Mật Nhi ngủ ở thế nào ? Sô pha sao? Nàng như vậy thân kiều thịt quý, chịu được sao?
"Mật Nhi, ngươi lại đây, ta hỏi ngươi cái vấn đề." Bạc Cảnh Thần mâu quang lóe lóe, thân thủ lôi kéo Cung Mật Nhi ra phòng bệnh đi đến ban công, hắn quay đầu hướng về phía trên giường bệnh Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo, "Ngượng ngùng, ta tìm Mật Nhi nói điểm nhi việc tư. Trong chốc lát, liền tiến vào."
Thiên Diệp Thương Minh nhẹ nhàng gật đầu, bỗng nhiên khóe môi giơ lên một chút lên mặt tươi cười, bởi vì đêm nay hắn có năng lực cùng nàng đồng giường cộng chẩm .
----