☆, 021 mị ý nhộn nhạo, của nàng chủ động, Giản yêu nghiệt vs Mật Nhi
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,021 mị ý nhộn nhạo, của nàng chủ động, Giản yêu nghiệt vs Mật Nhi
V021
"Chuyện gì a? Thế nào cũng phải lạp ta đến trên ban công khứ nói?" Cung Mật Nhi đôi mi thanh tú cau, ghé mắt xem xét xem xét Bạc Cảnh Thần hỏi.
"Mật Nhi, ngươi nói cho ta biết, ngươi có phải hay không tính ngày đêm đều tại hắn giường bệnh trước thủ trứ?" Bạc Cảnh Thần trong lòng cái kia khí a, ngươi Cung Mật Nhi rõ ràng là ta Bạc Cảnh Thần vị hôn thê, ngươi lại không nhìn vị hôn phu tâm tình, khứ chiếu cố nam nhân khác, hơn nữa đối phương vẫn là đối với ngươi có ý đồ tâm nam nhân, cái này gọi là Bạc Cảnh Thần như thế nào cho phải?
"Ách... Trước mắt là có quyết định này." Cung Mật Nhi cũng không tính giấu diếm, "Cảnh Thần, hắn... Hắn thực đáng thương , hắn về sau không thể có chính mình tiểu hài tử ." Cung Mật Nhi nói xong, đôi mắt nhi hồng hồng nhìn chằm chằm Bạc Cảnh Thần xem.
Bạc Cảnh Thần khóe môi rút trừu, Mật Nhi đây là tại cầu xin chính mình sao?
Không, hắn trăm ngàn không thể đáp ứng, hắn nếu đáp ứng trong lời nói, này không phải cấp tình địch cơ hội sao?
"Mật Nhi, ta không đáp ứng." Bạc Cảnh Thần kia trương đẹp mặt duyên dáng bạc thần nhếch trứ, chính là không chịu đáp ứng.
"Cảnh Thần, Cảnh Thần, ta sẽ chú ý đúng mực , thật sự, ta cùng hắn thực không có gì ái muội quan hệ." Cung Mật Nhi thân thủ lôi kéo cánh tay của hắn, nhẹ nhàng ôn nhu nói, nàng một đôi thủy mâu mỉm cười hàm tiếu hàm yêu, thủy che vụ nhiễu địa, mị ý nhộn nhạo, khéo léo khóe miệng hơi hơi nhếch lên, môi đỏ mọng khẽ nhếch, dục dẫn người âu yếm, giờ phút này nàng tựa như một cái theo trong khung tản ra yêu mị khí yêu tinh.
"Mật Nhi, ngươi đừng đối ta làm nũng, ta không để mình bị đẩy vòng vòng." Bạc Cảnh Thần cứng rắn nổi lên tâm địa, quay mặt qua chỗ khác xem bên ngoài cảnh sắc, lạnh nhạt nói.
"Bạc Cảnh Thần, người ta cứu tánh mạng của ta , nếu không có hắn cứu ta, ngươi thực khả năng liền không thấy được ta , ngươi người này như thế nào có thể như vậy ý chí sắt đá đâu, ngươi thật sự là rất xấu rồi, nếu ngươi không đáp ứng trong lời nói, ta đi cùng ngươi gia lão gia tử nói ta tự nguyện hủy bỏ hôn ước." Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần không đáp ứng, rõ ràng nhãn châu chuyển động, uy hiếp hắn đạo.
"Mật Nhi, ngươi trái lại biết của ta uy hiếp, ai, ta như thế nào liền yêu thượng ngươi như vậy cái tiểu vưu vật đâu?" Bạc Cảnh Thần trong lòng chua , hắn cảm thấy chính mình chính là bị Cung Mật Nhi khi dễ mệnh, tưởng hắn tại thương giới là hô phong hoán vũ, chỉ thủ che thiên thương trường hãn tướng, giờ phút này cũng chỉ có bị uy hiếp mệnh.
Bởi vì hắn yêu thảm nàng.
"Nhưng là dù sao cũng phải có cái kỳ hạn đi! Ba ngày, không thể tái hơn, nói sau ngươi còn phải khứ đến trường, không thể bởi vì báo ân mà cho ngươi lầm học nghiệp." Bạc Cảnh Thần cúi đầu, sủng nịch ánh mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ba ngày? Có phải hay không quá ít , bốn ngày, bốn ngày, biết không?" Cung Mật Nhi còn muốn cò kè mặc cả.
"Liền ba ngày, không thể tái hơn." Bạc Cảnh Thần hướng về phía Cung Mật Nhi vươn tam căn ngón tay, ngoéo một cái thần.
"Được rồi, ba ngày liền ba ngày." Cung Mật Nhi có chút điểm tiểu buồn bực, bất quá lập tức tiêu tan , nàng tưởng ba ngày qua đi, nàng có thể ban ngày lên lớp, buổi tối đến gác đêm .
Bất quá, Bạc Cảnh Thần nhưng là cái khôn khéo nam nhân, lập tức liền nhận thấy được Cung Mật Nhi đầu nhỏ lý suy nghĩ cái gì đâu.
"Mật Nhi, liền ba ngày, sau đó ngươi đi đến trường, ngủ phòng ngủ, nghe được không, nơi này, chúng ta có thể mướn hộ công , ngươi đáp ứng sao?" Bạc Cảnh Thần thân thủ sờ sờ tiểu vưu vật kia như hải tảo ti giống nhau mềm nhẵn tóc dài, quả thực yêu thích không buông tay, khuyên.
"Đã biết, ba ngày liền ba ngày, bất quá, này ba ngày, ngươi không thể cố tình gây sự, ta chỉ là đem hắn trở thành ân nhân cứu mạng, thật sự, ngươi phải tin tưởng ta thôi." Cung Mật Nhi đem chính mình trán dựa tại hắn bờ ngực trước, làm nũng miệng quả thực làm cho Bạc Cảnh Thần chiêu không chịu nổi, thanh âm lại như vậy mềm mại dễ nghe, là một cái nam nhân đều chịu không nổi, nếu nơi này không phải bệnh viện, hắn thật muốn đem nàng đặt ở dưới thân hảo hảo làm nhất pháo.
Bỗng nhiên hắn mới nhớ tới, hắn còn không có cùng nàng XXOO qua đâu, vì thế hắn cúi đầu hơi hơi cười xấu xa trứ, để sát vào của nàng bên tai, thấp giọng đưa ra yêu cầu.
"Mật Nhi, ngươi phản chính là vị hôn thê của ta , ta cuối cùng về hội thú ngươi quá môn , ngươi muốn ta đáp ứng ba ngày cũng được, ngươi đắc ba ngày sau, đem ngươi đóng gói tặng cho ta." Bạc Cảnh Thần nhất cúi đầu có thể thấy nàng quần áo hạ kia rất khác biệt linh lung xuân sắc, này đây, thân thể buộc chặt trình độ liên Cung Mật Nhi đều đã nhận ra, Cung Mật Nhi trong lòng cười trộm, bất quá nàng cũng không ra tiếng.
"Mật Nhi, đáp ứng ta được không?" Bạc Cảnh Thần có chút điểm cầu xin ý tứ hàm xúc .
"Ân, bất quá, ngươi sau này đắc nghe ta , ta nói cái gì, ngươi đều đắc nghe, sau này ngươi đem ngươi chi phiếu, sổ tiết kiệm, biệt thự hoặc là nhà trọ bất động sản chứng đều viết thành của ta chuyên chúc, ngươi xem có thể chứ?" Cung Mật Nhi nghĩ rằng nếu là chính mình gả cho Bạc Cảnh Thần, nàng không thừa trứ hiện tại nói điều kiện, sau này chính mình khẳng định chịu thiệt.
"Tốt a, không có vấn đề." Bạc Cảnh Thần còn lo lắng Cung Mật Nhi không cần những này ngoạn ý đâu, nếu nàng chuẩn bị tiếp nhận, thuyết minh lòng của nàng trung là có hắn .
"Đáp ứng như vậy sảng khoái a?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, nàng còn tưởng rằng Bạc Cảnh Thần sẽ không đáp ứng đâu, chính là Bạc Cảnh Thần như vậy sảng khoái đáp ứng, thật sự là làm cho nàng bất ngờ.
"Ân, những này bất quá là vật ngoài thân mà thôi, chỉ có ngươi tài năng cùng ta cùng một chỗ cả đời nhất thế, làm bạn đến lão." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại Cung Mật Nhi kia trơn bóng trắng nõn trên trán nhanh chóng ấn hạ vừa hôn.
"Ta cũng hiểu được ngươi nói rất đúng." Cung Mật Nhi phụ họa đạo, "Đúng rồi, chúng ta đi ra có trong chốc lát , vào đi thôi." Nàng thúc giục đạo.
"Ân, đi ra có trong chốc lát , ta đi một chút công ty, buổi tối ngươi muốn ăn cái gì? Ta đi khách sạn, làm cho khách sạn đầu bếp làm cho ngươi." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại Cung Mật Nhi phấn nhuận khóe môi liếm liếm, ách trứ cổ họng đạo.
"Ngươi xem rồi bạn đi, dù sao ngươi hiểu rõ ta khẩu vị ." Cung Mật Nhi trong lòng nhảy nhót, bạc gia tổ thượng nhưng là ngự trù, kia bạc gia huấn luyện ra đầu bếp tay nghề, kia khả là phi thường đáng giá chờ mong .
"Hảo." Bạc Cảnh Thần trả lời ngắn gọn.
Hai người một trước một sau đi vào phòng bệnh, vốn Bạc Cảnh Thần tưởng lôi kéo Cung Mật Nhi tay nhỏ bé mười ngón tướng khấu đi vào , bị Cung Mật Nhi cự tuyệt , nàng nói Thiên Diệp Thương Minh hắn không có bạn gái, để cho thấy , nàng sợ hắn thụ kích thích, không chịu hảo hảo tại quân khu trong bệnh viện nhận trị liệu cái gì.
Tóm lại, Cung Mật Nhi lý do một bộ một bộ , làm cho Bạc Cảnh Thần thế nhưng không nghĩ ra biện pháp đến phản bác.
Bạc Cảnh Thần vì thế đành phải đáp ứng rồi, cau cái mũi, đi theo Cung Mật Nhi phía sau đi vào phòng bệnh, tầm mắt hắn nhìn về phía trên giường bệnh sườn nằm Thiên Diệp Thương Minh, nghĩ rằng, hắn khi nào thì có thể khôi phục đâu?
Hắn thật sự là hy vọng Thiên Diệp Thương Minh lập tức khôi phục, như vậy hắn Mật Nhi cũng không dùng ngốc ở chỗ này hầu hạ hắn .
Hắn phía trước có gọi điện thoại cùng tương lai nhạc mẫu Qua Thục Anh oán giận qua Cung Mật Nhi chiếu cố không thân chẳng quen Thiên Diệp Thương Minh một chuyện tới, nhưng là nhạc mẫu xuất mã, chuyện này vẫn là không có thu phục.
"Các ngươi tán gẫu xong rồi?" Thiên Diệp Thương Minh thấy Cung Mật Nhi không có cùng Bạc Cảnh Thần mười ngón tướng khấu tiến vào phòng bệnh, hắn nhất thời nhẹ nhàng thở ra, hắn tưởng có lẽ Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần cảm tình cũng không như hắn tưởng tượng bên trong như vậy ân ái thân mật?
"Ân, ta còn có việc, đi trước công ty , làm cho Mật Nhi lưu ở chỗ này chiếu cố ngươi." Bạc Cảnh Thần cùng Thiên Diệp Thương Minh khách khí vài câu, kế tiếp không có gì nói, Bạc Cảnh Thần đã nói khứ công ty , hắn lâm rời đi thời điểm đâu cấp Cung Mật Nhi một cái ý vị thâm trường ánh mắt.
"Hắn vừa rồi cùng ngươi đi trên ban công nói gì đó?" Thiên Diệp Thương Minh đang đợi Bạc Cảnh Thần rời đi bệnh viện sau, nhịn không được hỏi Cung Mật Nhi. Long kỵ sĩ ta
"Không nói cái gì." Cung Mật Nhi lắc đầu, kiên quyết không nói cho hắn.
Chính nói chuyện đâu, chủ trì thầy thuốc mang theo vài cái thực tập thầy thuốc lại đây kiểm tra phòng .
Cung Mật Nhi đứng ở một bên, thực tại làm cho vài cái tuổi trẻ thực tập thầy thuốc kinh diễm một phen, một đám đều không đi nghe lão sư trong lời nói , ánh mắt như có như không đều quét tới xem Cung Mật Nhi tuyệt sắc dung nhan .
Tuyệt sắc dung nhan, cửu đầu xà dáng người, tiêu chuẩn mê người đường cong...
"Khụ... Khụ..." Thiên Diệp Thương Minh đã muốn chú ý tới , lập tức thanh ho khan vài tiếng.
Bọn họ này mới phát hiện nguyên lai tuyệt sắc tiểu vưu vật đã muốn danh hoa có chủ , cảm thấy không khỏi thầm than trên thế giới mỹ nữ quá ít .
Đẳng thầy thuốc nhóm đi rồi sau, Thiên Diệp Thương Minh đem Cung Mật Nhi gọi vào giường bệnh trước.
"Mật Nhi, ngươi vừa mới như thế nào không tránh khai?" Thiên Diệp Thương Minh có chút điểm sinh khí.
"Uy, ta vì cái gì muốn tránh đi?" Thật sự là cố tình gây sự đâu, nàng còn muốn biết như thế nào trị liệu hắn đâu, nàng là muốn quan tâm hắn a, hắn đối nàng như vậy hung làm cái gì?
"Ngươi... Ngươi có biết hay không những này bơ tiểu nam nhân đều nhìn chằm chằm ngươi xem a." Thiên Diệp Thương Minh tức giận đến hộc máu, hắn vì nàng lo lắng, nàng còn trên mặt bất duyệt đâu? Cái gì đạo lý?
"Ngươi đều nói là bơ tiểu nam nhân, vậy ngươi cảm thấy ta sẽ thích bọn họ sao? A, ta quên cùng ngươi nói , ta có anh hùng tình kết." Cung Mật Nhi nói xong che miệng nở nụ cười, lấy cớ muốn lên WC.
Vì thế lưu lại Thiên Diệp Thương Minh một người tại trên giường bệnh ngây ngô cười.
Đến bang Thiên Diệp Thương Minh quải thủy hộ sĩ gặp Thiên Diệp Thương Minh một người đang cười, cảm thấy hảo kỳ, vì thế nàng liền hỏi Thiên Diệp Thương Minh.
"Có chuyện gì như vậy vui vẻ sao? Có thể hay không cùng ta chia xẻ một chút?" Hộ sĩ cười khẽ cười nói.
"Đây là ta cùng bạn gái ta bí mật, như thế nào có thể nói cho ngươi đâu?" Ai ngờ Thiên Diệp Thương Minh trả lời nghiêm trang.
"Nga, vậy được rồi." Hộ sĩ cười đáp ứng rồi, sau đó nàng lại đây giúp hắn ghim kim.
Cung Mật Nhi phía sau đã muốn tại WC tẩy tốt lắm tay nhỏ bé, theo WC đi ra .
"Lam hộ sĩ, muốn ta hỗ trợ sao?" Cung Mật Nhi thản nhiên nhất cười hỏi.
"Không cần , nhất định nhi liền trát đi vào." Lam hộ sĩ ghim kim kỹ thuật rất tuyệt, quả nhiên như nàng theo như lời, lập tức có hồi huyết , quải thượng.
"Cung tiểu thư, ngươi cùng bạn trai ngươi thoạt nhìn thực xứng." Lam hộ sĩ hứa là cảm thấy Cung Mật Nhi ôn nhu đâu có nói, liền cùng nàng khai nổi lên vui đùa.
"Ách... Ta cùng hắn ——" Cung Mật Nhi đang muốn giải thích đâu, bỗng nhiên nghe tới cửa đứng Trần Tiền, nhưng thấy Trần Tiền trong tay còn cầm một cái ấn trứ nồi cơm điện hộp giấy tử.
Lam hộ sĩ ngẩng đầu nhìn trứ truyền dịch giọt nước mưa trứ rất tốt, liền phụ giúp trị liệu xe ra phòng bệnh.
Trần Tiền tiến vào liền đem giấy thùng hướng trên đất nhất phóng, đối với Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo, "Ta dựa theo ngươi nói yêu cầu, mua được tiểu nồi cơm điện, còn có gạo trắng, khoai lang đẳng này nọ, còn tại của ta xe jeep lý làm ra vẻ, ta hiện tại đi xuống lấy."
"Muốn ta giúp ngươi cùng đi bàn sao?" Cung Mật Nhi khách khí cười nói.
"Không cần, ta là nam nhân, khí lực lớn đâu, nói sau ta nếu dám sai sử ngươi, hắn còn không đắc tốt lắm lột của ta da nga. Ha ha ha..." Trần Tiền một bên ha ha cười, một bên hướng ngoài cửa chuồn mất .
"Trần Tiền lời này là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi nghe lời này như thế nào cảm thấy như vậy ái muội đâu?
"Mật Nhi, không có việc gì , hắn người này liền yêu ba hoa, ngươi không cần để ở trong lòng , sau này buổi sáng ngươi không cần riêng khứ khách sạn mua chúc đâu, bản thân nấu hảo ăn." Thiên Diệp Thương Minh nói trong lời nói làm cho Cung Mật Nhi nghe xong khóe mắt rút trừu, này thực phiền toái hảo hay không hảo?
Bất quá, Cung Mật Nhi nghĩ rằng, hắn là bệnh nhân, nàng không cùng hắn không chấp nhặt.
Sau đó nàng cùng quan hệ của hắn, người khác hiểu lầm liền hiểu lầm đi, giải thích ngược lại làm cho Thiên Diệp Thương Minh nan kham.
"Ta giữa trưa cho ngươi nồi khoai lang luộc chúc ăn, ngươi muốn ăn sao?" Cung Mật Nhi cười hỏi.
"Mật Nhi, ta buổi sáng mới nếm qua cây ngô chúc đâu." Thiên Diệp Thương Minh lắc đầu.
"Được rồi, kia đẳng Trần Tiền đến đây, trước làm cho hắn cùng ngươi trong chốc lát, ta đi phụ cận sách báo đình mua hai bản tạp chí nhìn xem, được không?" Cung Mật Nhi cảm thấy ngốc ở chỗ này, đắc phái thời gian a.
"Ân." Thiên Diệp Thương Minh gật gật đầu.
Trần Tiền đem khoai lang đẳng vật bàn đi lên sau, Cung Mật Nhi cầm tiền bao xuất môn .
"Nàng ra ngoài để làm chi?" Trần Tiền hỏi Thiên Diệp Thương Minh.
"Nói là khứ sách báo đình mua tạp chí trở về, dùng để phái thời gian." Thiên Diệp Thương Minh giải thích đạo.
"Nga, đúng rồi, đúng rồi, tối hôm qua nàng thật sự tại ngươi nơi này bồi nhất chỉnh đêm sao?" Trần Tiền đối chuyện này tương đương hảo kỳ.
"Ân." Thiên Diệp Thương Minh thản nhiên ừ một tiếng, bất quá, Trần Tiền từ Thiên Diệp Thương Minh trong giọng nói nghe đi ra Thiên Diệp Thương Minh thực vui vẻ.
"Ngươi có phải hay không ôm người ta cung tiểu thư ngủ trên một cái giường ?" Trần Tiền giờ phút này hóa thân vì yêu bát quái tam cô lục bà.
"Này... Ngươi hỏi cái này làm cái gì?" Thiên Diệp Thương Minh chần chờ hạ, tỏ vẻ không nghĩ trả lời vấn đề này.
"Ngươi như vậy trả lời ta, khẳng định là các ngươi lưỡng tối hôm qua thượng thật sự có gian tình!" Trần Tiền vì Thiên Diệp Thương Minh vui vẻ, hảo đắc bán ra bước đầu tiên a, nói sau cung tiểu thư chính là cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn, cũng không phải kết hôn , nói sau kết hôn không phải là đắc có người ly hôn, đầu năm nay trừ bỏ không thể chết được mà sống lại, không thể trị liệu màn cuối bệnh ung thư, còn có cái gì là người làm không được đâu?
"Ngươi đừng nói bừa..." Thiên Diệp Thương Minh đỏ khuôn mặt tuấn tú, không chuẩn Trần Tiền trêu chọc hắn.
"Đây là những này binh viên đưa cho ngươi tiền lì xì, ta đều cho ngươi thu trứ ." Trần Tiền đem nhất túi tiền lì xì theo trong túi tiền lấy ra, đặt ở trên bàn.
"Ta ai muốn bọn họ đưa này a, đại gia đều không dễ dàng, ngươi đem những tiền này lui về, làm cho bọn họ cấp người nhà tiểu hài tử mua điểm ăn ngon ." Thiên Diệp Thương Minh nghe vậy, sắc mặt lành lạnh.
"Được rồi, ta chỉ biết ngươi hội nói như vậy , cho nên ta mới tại từng cái tiền lì xì thượng viết tên, phương tiện ta còn trở về, nhìn một cái, ta thật đúng là thần cơ diệu toán đâu." Trần Tiền cợt nhả nói.
"Đúng vậy, chúng ta đoàn lý ngươi mà khi được với trần tính tử , ha ha..." Thiên Diệp Thương Minh trêu ghẹo hắn.
Hai người nói lý ra quan hệ không sai, cho nên cùng một chỗ có thể có rất nhiều nói giảng.
"Đúng rồi, căn cứ vào ngươi lần này cứu người lập hạ nhất đẳng công, cấp trên ý tứ hẳn là cho ngươi thăng chức đâu, trước trước tiên chúc mừng ngươi ." Trần Tiền kính nể ánh mắt nhìn lại đây.
"Cám ơn ngươi, ta lúc ấy đi cứu nàng, cũng thật không ngờ những này." Thiên Diệp Thương Minh có thể nói chính mình thuần túy là tư tâm tưởng cứu âu yếm nữ nhân sao?
"Đúng rồi, có cảm kích giả nói ngươi lần này cứu cung tiểu thư, thực có thể là kinh thành quan lớn nào tư sinh nữ ——" Trần Tiền đè thấp tiếng nói tiết lộ cho hắn biết. Huyết ảnh tà quân, bá sủng thần y cầm sau
"Như thế nào khả năng? Không phải nói là hào môn cung gia nữ nhi sao?" Thiên Diệp Thương Minh khiếp sợ mở to hai mắt nhìn.
"Ta chỉ là tin vỉa hè, cũng không biết có phải hay không thật sự, bất quá, dù sao ngươi kiếm được , không chắc cung tiểu thư cùng cái kia họ bạc thổi, ngươi liền có hi vọng ." Trần Tiền trấn an hắn đạo.
"Ta không nghĩ qua những này, cho dù nàng là một người bình thường, cái loại này thời khắc, ta cũng sẽ cứu của nàng, nhưng là càng bởi vì nàng là ta tối người thích, ta mới quên hết thảy nguy hiểm, trong lòng chỉ có nàng. Trần Tiền, giúp ta đến hỏi hỏi, có hay không thích hợp hộ công, Mật Nhi liên tiếp mấy ngày ở chỗ này cho ta gác đêm, nàng rất vất vả . Ngươi đi y tá trưởng nơi đó hỏi một chút xem..." Thiên Diệp Thương Minh nghĩ nghĩ thuyết đạo, bỗng nhiên nhớ tới phía trước Bạc Cảnh Thần đề hộ công chuyện đó nhi đến, trong lòng liền tồn lo lắng.
Kỳ thật Bạc Cảnh Thần băn khoăn đối, Cung Mật Nhi dù sao còn có học nghiệp trong người, nàng nếu bởi vì chiếu cố chính mình, mà chậm trễ học nghiệp, hoặc là thân thể rất kiếm vất vả, kia hắn khẳng định đau lòng.
Kêu hộ công cũng được, dù sao về sau Mật Nhi mỗi ngày trừu không đến xem chính mình .
Cung Mật Nhi khứ bệnh viện bên ngoài sách báo đình mua hai bản tạp chí, thấy cách đó không xa còn có mao tuyến điếm, đã nghĩ trứ trừu không cấp chính mình chức điều khăn quàng cổ, vì thế nàng mua tuyết trắng mao tuyến cùng bổng châm.
Tái mặt khác tại khách sạn mua hai phân cặp lồng đựng cơm trở về.
"Ta đã trở về, di, Trần Tiền như thế nào không ở?" Cung Mật Nhi đẩy ra phòng bệnh môn, vào nhà hỏi.
"Hắn có việc nhi, đi trước , ngươi như thế nào đã muốn lấy lòng cặp lồng đựng cơm?" Thiên Diệp Thương Minh sửng sốt một chút, hắn còn tưởng rằng nàng nhàm chán đâu, khứ phụ cận đi dạo phố đâu.
"Sợ ngươi bị đói, cho nên ta chạy nhanh đã trở lại, cặp lồng đựng cơm đồ ăn, xem qua , coi như sạch sẽ, ngươi được thông qua trứ ăn đi." Cung Mật Nhi cười nói, đã vì hắn diêu rời khỏi giường, còn tại hắn phía sau điếm một cái gối đầu, đem ăn cơm cơm bản đặt ở hắn đầu gối nhẹ nhàng phía trên, bệnh viện như bây giờ giường bệnh thiết kế thực có tình vị.
"Rất thơm đâu, đều là ta thích ăn ." Khi mở ra cà mèn, Thiên Diệp Thương Minh lộ ra một chút ánh sáng ngọc tươi cười.
"Ngươi thích liền hảo, không dám làm cho lão bản phóng hạt tiêu, vị đạo khả năng thanh đạm điểm, nhưng là ngươi là bệnh nhân, cho nên ngươi chấp nhận một chút đi." Cung Mật Nhi cười giải thích đạo.
"Tốt, Mật Nhi nói rất đúng." Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo, "Đúng rồi, ta chính mình có thể ăn, đừng uy ta ."
"Vậy được rồi, chúng ta thừa dịp nhiệt ăn đi. Ăn xong rồi, ta còn phải vây bắt khăn đâu." Cung Mật Nhi chỉ vào sô pha thượng bãi phóng mao tuyến cùng bổng châm.
"Là cho ta chức sao?" Kỳ thật Thiên Diệp Thương Minh biết không là nàng giúp hắn chức , nhưng hắn là cố ý hỏi như vậy .
"Ách... Ngươi nếu thích màu trắng, ta đây chức tốt lắm đưa ngươi." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi.
Thiên Diệp Thương Minh nghe vậy, trong lòng hảo một trận nhảy nhót.
Hôm nay cơm có điểm nhuyễn , nàng ăn không quá thích ứng, nhưng là vì Thiên Diệp Thương Minh là bệnh nhân, nàng mới cố ý dặn khách sạn lão bản làm cho bọn họ lộng lạn một chút cơm.
Thiên Diệp Thương Minh gặp Cung Mật Nhi không có ăn bao nhiêu, nghĩ đến nàng khẩu vị không tốt, hắn lo lắng đạo, "Có phải hay không không thể ăn?"
"Còn có thể, ở bên ngoài sẽ không muốn như vậy chú ý ." Cung Mật Nhi mỉm cười cười thuyết đạo.
Thiên Diệp Thương Minh nghe được Cung Mật Nhi như vậy sau khi giải thích, hắn xem như yên tâm , lập tức đem đồ ăn ăn xong.
Cung Mật Nhi thu thập tàn canh lãnh chích sau, đâu đi hành lang ngoại một gian xử trí trong phòng thùng rác lý.
Rửa tay sau, Cung Mật Nhi dùng làm khăn mặt xoa xoa thủ, sau đó khứ đem mao tuyến lấy ra nữa, đặt ở đầu gối thượng nhiễu thành một vòng.
Thiên Diệp Thương Minh nhìn nàng làm đứng lên khó khăn, đã nói hắn giúp nàng banh trứ, nàng hảo phương tiện nhiễu.
Cung Mật Nhi nghe này biện pháp không sai, vì thế đáp ứng rồi.
Đã muốn liên hệ hảo vĩ đại nam hộ công Trần Tiền đang muốn đẩy cửa tiến vào. Lại theo môn phùng lý thấy Thiên Diệp Thương Minh tại bang Cung Mật Nhi nhiễu tuyết trắng mao tuyến, Trần Tiền nhất thời khóe môi rút trừu, thầm nghĩ, hai người này như thế nào tốt giống lão phu lão thê dường như, còn cùng nhau nhiễu mao tuyến đâu? Này nếu cung tiểu thư kết hôn . Thiên Diệp Thương Minh có thể hay không nổi điên a? Là một cái mọi người xem đi ra, Thiên Diệp Thương Minh đối cung tiểu thư tâm tư a.
Trần Tiền tại cửa đứng trong chốc lát, chung quy không có đi vào, xoay người đi rồi.
Thượng xe jeep sau, Trần Tiền cấp Thiên Diệp Thương Minh di động phát ra một cái tin nhắn, "Ngươi bang cung tiểu thư nhiễu mao tuyến một khắc kia thực khả ái!"
Thiên Diệp Thương Minh tại bang Cung Mật Nhi nhiễu hoàn mao tuyến sau, đã nghĩ mở ra di động xem trong chốc lát tin tức, này quân khu bệnh viện VIP phòng bệnh là có bao trùm võng lạc , cho nên hắn năng thủ cơ lên mạng .
Hắn phát hiện Trần Tiền chia hắn cái kia trêu tức đoản tin tức, hắn lập tức trở về một cái khuôn mặt tươi cười cấp Trần Tiền.
Tuy rằng khả ái hai chữ, hắn không thích, nhưng là vừa rồi một khắc kia, hắn theo đáy lòng lý cảm thấy một chút thản nhiên hạnh phúc.
Cung Mật Nhi đang nghe đến Thiên Diệp Thương Minh bộ đội đại lãnh đạo muốn qua đến thăm hắn sau, nàng liền lấy cớ về nhà trước khứ tắm rửa, thuận tiện đổi giặt quần áo.
Thiên Diệp Thương Minh đáp ứng rồi, bởi vì hắn đã muốn kêu Trần Tiền hỗ trợ hắn mướn vĩ đại nam hộ công.
Cung Mật Nhi đi ra bệnh viện đại môn, đi xuống phụ cận bến tàu điện ngầm, ngồi thiết phản hồi nàng trụ thủy ngạn phong tình nhà trọ.
Trong nhà hoặc là đã lâu không có trụ người, một cỗ tử môi vị nhân, nàng mở ra trong nhà sở hữu cửa sổ thông gió.
Sẽ đem quần áo rửa sạch phơi nắng hảo sau, nàng khứ phụ cận chợ mua một ít tiểu xếp cùng rau dưa, nàng tưởng chính mình nhịn canh xương cấp mang khứ bệnh viện cấp Thiên Diệp Thương Minh ăn.
Hắc mộc nhĩ tiểu xếp cẩu kỷ canh ngao hảo sau, nàng cấp đặt ở giữ ấm hạp lý.
Lại đi đem phía trước phơi nắng quần áo từ bên ngoài thu hồi đến, đặt ở trên ban công.
Phía sau, có người gõ cửa .
"Ai a?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, phía sau như thế nào sẽ có người hiểu được nàng đã trở lại.
"Là ta. Ta có thể đi vào tới sao?" Cung Mật Nhi đến gần vừa nghe, là Giản Khứ Bệnh thanh âm.
"Mẫn Thành Tể tiểu cữu? Ngươi như thế nào tìm được nơi này đến đây?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, nàng nhớ rõ chính mình cùng Giản Khứ Bệnh cũng chính là tại Mẫn Thành Tể đơn độc thân phòng ngủ gặp qua, sau đó tại chính mình cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn yến thượng gặp qua, còn nói nói mấy câu, nàng cũng không có cùng hắn thâm giao qua, hắn giờ phút này đến chính mình cửa nhà, cái gọi là chuyện gì?
"Cùng ngươi làm nhất bút giao dịch." Giản Khứ Bệnh đẳng Cung Mật Nhi mở cửa sau, hắn tự cố tự đích khóa tiến vào, còn thực tự động thay dép lê.
"Mẫn Thành Tể tiểu cữu, ngươi muốn cùng ta làm cái gì giao dịch?" Cung Mật Nhi đối hắn xuất hiện, trong lòng có vài phần kiêng kị, nhanh như vậy sao biết được đạo nàng theo bệnh viện đến trong nhà, có thể thấy được hắn tại Kỳ Dương người còn không thiếu đâu, nam nhân này rất nguy hiểm, gặp phải người của hắn nhất định hội thi cốt vô tồn đi.
"Cùng Bạc Cảnh Thần giải trừ hôn ước, cùng ta cháu trai Thành Tể đính hôn." Giản Khứ Bệnh khóe môi gợi lên một chút đẹp mặt tươi cười, nhưng là nàng lại có thể nhìn ra này hóa là một cái nham hiểm , này cười con mẹ nó rất giả .
Cung Mật Nhi mị hí mắt, đè huyệt thái dương, thích ứng ánh sáng mới ngắm hướng hắn. Mấy đời dung nhan nhiễm xinh đẹp
"Đệ nhất, ta cùng Bạc Cảnh Thần đã muốn đính hôn, tương lai không có khả năng giải trừ hôn ước, thứ hai, ta không thích ngươi cháu trai Mẫn Thành Tể, cho nên ta cùng hắn vĩnh viễn là không khả năng , Thành Tể tiểu cữu, ta xem ta và ngươi là làm bất thành này bút giao dịch ." Cung Mật Nhi mày túc túc, nghiêm trang nói.
"Làm bất thành này bút giao dịch? Ngươi còn không có hãy nghe ta nói, ta đưa cho ngươi ưu việt đâu!" Chết tiệt, này tiểu hồ ly tinh cư nhiên đánh gãy hắn nói chuyện.
"Ngươi có thể cho ta ưu việt gì? Không phải là tiền sao? Ta nói cho ngươi, ta tương lai lão công, đã muốn đáp ứng đem gởi ngân hàng bất động sản toàn về ta sở hữu, ngươi cảm thấy ta sẽ nghĩ muốn cái gì ưu việt sao?" Cung Mật Nhi lạnh lùng phách hắn liếc mắt một cái thuyết đạo.
"Phải không? Ta đây nói cho ngươi nhất kiện ta lý giải việc lạ nhi." Giản Khứ Bệnh cố lộng huyền hư nói.
"Ta không muốn nghe." Cung Mật Nhi trực giác nói cho chính mình, Giản Khứ Bệnh đến chính mình gia khẳng định tồn cái gì không thể cho ai biết mục đích.
"Cung Mật Nhi, kỳ thật ngươi không phải, ngươi là nhất chỉ nữ quỷ." Giản Khứ Bệnh cặp kia liễm diễm hoa đào mắt khơi mào một tia nhi quỷ dị quang mang.
Hắn, hắn như thế nào khả năng biết?
"Ngươi nói hưu nói vượn, nếu ta là nữ quỷ, ngươi có thể nhìn thấy của ta bóng dáng sao?" Cung Mật Nhi đã muốn chuẩn bị khứ trên ban công lấy lau đuổi hắn lăn.
"Ta từ nhỏ có một loại quỷ dị công năng, chỉ cần ta nghĩ dùng, kia công năng sẽ tự động mở ra, ngươi là oan hồn trọng sinh, bằng không, ngươi để làm chi như vậy quan tâm nhạc thị tổng tài sát thê án?" Giản Khứ Bệnh đứng ở Cung Mật Nhi đối diện, trên mặt lộ ra trào phúng tươi cười.
"Ngươi nói bậy, ngươi gạt ta! Ngươi không cần tại nhà của ta yêu ngôn hoặc chúng, ngươi cút cho ta ra ngoài, ngươi cút cho ta!" Cung Mật Nhi cảm thấy hắn người nọ là tại nói bậy, nhưng là trong lòng có chút điểm tin hắn lý do thoái thác , nếu nàng có thể trọng sinh, như vậy Giản Khứ Bệnh này yêu nghiệt có lẽ thực có cái gì đặc dị công năng cũng nói không chừng?
"Ta không lăn, chỉ cần ngươi đáp ứng ta, ngươi ý tưởng tử cùng Bạc Cảnh Thần giải trừ hôn ước, sau đó gả cho của ta cháu trai Thành Tể, ta khả nghĩ đến ngươi bảo thủ bí mật." Giản Khứ Bệnh cúi đầu thổi thổi thon dài tay trắng nõn chỉ, vô hạn phong tình nói.
Cung Mật Nhi cảm thấy này nha Giản Khứ Bệnh rất yêu nghiệt , hắn liền như vậy một cái đơn giản động tác, nàng thế nhưng cảm thấy đẹp mặt lại mê người.
"Ta sẽ không đáp ứng , ngươi đi nói hảo, ngươi có chứng cớ phải đi nói, đừng ở chỗ này nhi uy hiếp ta một cái thiếu nữ tử." Cung Mật Nhi cười lạnh nói.
Tưởng uy hiếp nàng? Không có cửa đâu?
"Cung Mật Nhi ——" Giản Khứ Bệnh thật không ngờ Cung Mật Nhi quả thực là du muối không tiến tiểu nữ nhân, thật sự là làm cho hắn đau đầu.
"Lăn —— cút cho ta ra ngoài!" Cung Mật Nhi tại hắn kêu nàng đại danh thời điểm, Cung Mật Nhi đã muốn chạy mau trứ khứ ban công nơi kia mang tới một cái lau.
Giản Khứ Bệnh tại bị lau đánh đầu sau, nhất trương tuyệt mỹ trắng nõn khuôn mặt tuấn tú đột nhiên âm trầm, đây là hắn từ từ trong bụng mẹ lý đi ra, bị một nữ nhân đánh, không, là bị nhất chỉ nữ quỷ đánh.
"Cung Mật Nhi, ta nói cho ngươi, ngươi nếu không nghe của ta, ngươi chờ chân chính Cung Ti Ti đi tìm ngươi tính sổ đi." Giản Khứ Bệnh hai tay ôm đầu, đau nhe răng trợn mắt , hắn hướng về phía Cung Mật Nhi rống lớn đạo.
"Nói cái gì? Cái gì chân chính Cung Ti Ti? Cung Ti Ti không phải đã chết sao?" Cung Mật Nhi kỳ quái hỏi.
"Trước ngươi Ti Ti tỷ là bị người tại tiểu trẻ con thời điểm đổi , nếu ngươi muốn biết chân chính Cung Ti Ti là ai, ta không ngại ngươi chủ động lấy lòng ta, ta có lẽ tâm tình tốt lắm, ta sẽ nói cho ngươi." Giản Khứ Bệnh cảm thấy chính mình đoán chuẩn Cung Mật Nhi tâm tư, nhưng là Cung Mật Nhi trả lời làm cho hắn tức giận đến hộc máu.
"Thiệt giả Cung Ti Ti với ta mà nói, một chút cũng tạo bất thành uy hiếp, cho nên, ta mời ngươi lập tức theo phòng của ta lý cổn xuất khứ!" Cung Mật Nhi lại hướng về phía Giản Khứ Bệnh giơ giơ lên trong tay lau.
Giản Khứ Bệnh trong lòng cái kia khí a, nếu không phải vì hắn sủng ái cháu trai, hắn mới lười đi này một chuyến đâu.
"Cung Mật Nhi, ngươi có thể không thèm để ý Cung Ti Ti, vậy ngươi nhất định để ý toàn bộ cung thị tập đoàn đi? Ta nói chỉ cần ta một câu, ta là có thể cho các ngươi cung thị tập đoàn tại toàn bộ Z quốc biến mất!" Giản Khứ Bệnh cường thế bá đạo nói, trong ánh mắt lãnh liệt không còn nữa vừa rồi cà lơ phất phơ.
"Ta đây nói cho ngươi, họ giản , chỉ cần ta một câu, ta có thể cho ngươi cầu trứ ta cho ngươi cong ngứa!" Cung Mật Nhi thân thủ đã bắt qua trên bàn nhất chỉ màu lam lưu ly bình, bạt khai nút lọ, nàng lưu loát đem những này hứa chất lỏng hướng Giản yêu nghiệt trên người tát khứ.
Giản Khứ Bệnh tuy rằng nhanh chóng phát ra, nhưng là vẫn là bị sái đến một chút.
Giản yêu nghiệt ngay từ đầu còn tưởng rằng cái gì nước bẩn, ba phút sau, phát hiện trên người mình có ngứa cảm giác.
"Cung Mật Nhi, ngươi... Ngươi vừa rồi hướng ta đổ là cái gì?" Giản yêu nghiệt trong lòng cái kia lo lắng a, kinh thành tam yêu nghiệt ai không hiểu được hắn Giản Khứ Bệnh nhất bảo bối chính mình một thân hảo làn da , chết tiệt, này xú nữ nhân, rốt cuộc đối tự mình làm cái gì?
"Ta vừa rồi đối với ngươi ngã ngứa thủy, đó là ta chính mình nghiên cứu chế tạo , người khác làm không được ." Cung Mật Nhi thấy hắn cả người khó chịu, mặc sang quý bạch áo sơmi, màu lam điều văn lĩnh mang đã muốn bị hắn tùng xuống dưới, có thể thấy được trên người hắn thật đúng là dương khó chịu đâu.
Hì hì, dương tử ngươi không thương lượng, ngươi dám tính kế quỷ? Cũng không sợ quỷ tính kế ngươi!
Ta còn chính là nhất chỉ nữ quỷ, ngươi có thể lấy ta như thế nào tao.
"Nhanh lên giúp ta cong ngứa." Giản Khứ Bệnh khí phế đều phải nổ mạnh , nhìn một cái, hắn một đôi hoa đào mắt thấy hướng Cung Mật Nhi hàm chứa sâu kín lam quang đâu, như sài lang hổ báo giống nhau thị huyết.
Cung Mật Nhi nhìn, trong lòng có điểm nhi sợ hãi, nàng làm như vậy, có phải hay không rất càn rỡ .
"Cung Mật Nhi, giúp ta cong ngứa!" Giản Khứ Bệnh phát hiện chính mình cong ngứa vô dụng, vì thế hắn lập tức nghĩ tới vừa rồi Cung Mật Nhi nói trong lời nói, thế này mới, tử không biết xấu hổ cầu xin tha thứ .
"Giúp ngươi cong ngứa, có thể a, ngươi giúp ta quét tước trong nhà vệ sinh đi!" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói, hiện tại không chỉnh ngươi, ta đây khi nào thì chỉnh ngươi?
"Quét tước vệ sinh? Ngươi làm cho ta giúp ngươi quét tước vệ sinh? Cung Mật Nhi, ngươi có phải hay không thật quá đáng?" Giản Khứ Bệnh đương nhiên không đáp ứng.
"Không quét tước vệ sinh cũng được, ngươi không phải trưởng tuấn mỹ sao? Như vậy đi, ngươi vòng quanh nhà của ta La Mã trụ, cho ta nhảy một đoạn hương diễm kích thích ống tuýp vũ tốt lắm, nhớ kỹ, ngươi thoát đi, nếu ngươi không tiếp thụ được, vậy ngươi ít nhất muốn nửa thân trần... Ân, cứ như vậy tốt lắm." Cung Mật Nhi biết Giản Khứ Bệnh này hóa sẽ không đáp ứng, cho nên hắn chuẩn bị khó khăn lớn hơn nữa chờ bản thân hắn hướng lý nhảy.
"Cung Mật Nhi, cho ta cong ngứa, ngươi đổi một cái, ta cho ngươi tiền đi." Tại Giản yêu nghiệt trong mắt, tiền tài có thể quyết định hết thảy.
"Ta không kém tiền!" Cung Mật Nhi khinh thường liếc hắn liếc mắt một cái, nha biểu tình khiếm trừu, để cho nàng đắc đề điểm khó khăn hệ số cao một chút .
"Thực không cần tiền?" Giản yêu nghiệt tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, bởi vì muốn dương tử hắn .
"Ân, chỉ cần ngươi không hề đề hợp tác không hợp chỉ , sau đó ngươi tại tương lai không đúng chúng ta cung thị cùng bạc thị làm ra thương chiến công kích, ta mới đáp ứng giúp ngươi... Cong ngứa." Cung Mật Nhi phong kiều thủy mị khuôn mặt nhỏ nhắn cố ý ghé vào hắn trước mặt, sau đó cái miệng nhỏ nhắn nhi a khí như lan ghé vào lỗ tai hắn thuyết đạo, nàng không làm như vậy hoàn hảo, nàng như vậy một cái câu người tiểu bộ dáng nhi, quả thực là làm cho Giản yêu nghiệt thân mình lại buộc chặt lại ngứa, tưởng nổi điên tâm đều có .
☆, 022 các nam nhân đánh giá, mây mưa tình, phản bội ( cao trào
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,022 các nam nhân đánh giá, mây mưa tình, phản bội ( cao trào
V022
Rất kiều mỵ có mộc có? Làm hại hắn dâng lên hồng kỳ !
Khả cũng chỉ có thể tại trong đầu YY một chút, sau đó chính là bệnh tâm thần cầu xin...
"Hảo, hảo, ta đáp ứng ngươi, ta đều đáp ứng ngươi, ngươi mau giúp ta cong ngứa!" Giản Khứ Bệnh quả thực chỉ dùng để cầu xin miệng kính nhờ Cung Mật Nhi, nhìn một cái, này thế nào là cái gì thương giới hô phong hoán vũ tôn quý nam nhân, này trong chốc lát tại Cung Mật Nhi ác chỉnh hạ, hơi kém muốn phủ phục xuống dưới cấp Cung Mật Nhi liếm ngón chân đầu .
Bất quá, Giản Khứ Bệnh này hóa khẳng trong lời nói, Cung Mật Nhi còn chưa tất đáp ứng đâu.
"Tính ngươi đáp ứng sảng khoái." Cung Mật Nhi trong lòng lên mặt, vì thế lập tức nơi tay chỉ thượng sờ soạng một chút khứ dương thủy, tại Giản Khứ Bệnh nách lý gãi gãi.
Giản Khứ Bệnh thế này mới cảm thấy chính mình quả thật thư thái, trong lòng không khỏi đối Cung Mật Nhi vài phần kính trọng, bất quá, này một khác mắt khẳng định là hận .
Tưởng hắn Giản Khứ Bệnh lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên tại nữ tử trong tay chịu thiệt đâu, nhưng lại là một cái hắn cho rằng hồ ly tinh tiểu nữ sinh, hắn đợi khi tìm được chế của nàng biện pháp, hắn nhất định làm cho nàng đi tại hắn dưới chân cầu hắn, cũng làm cho nàng thừa nhận một lần khuất nhục như vậy.
"Uy, họ giản , ngươi đã đã muốn không ngứa , như thế nào còn lưu ở chỗ này?" Cung Mật Nhi thấy hắn không nghĩ đi ý tứ, vì thế nàng mở miệng đuổi hắn, bởi vì nàng muốn dẫn trứ ngao tốt tiểu xếp canh đưa đi bệnh viện cấp Thiên Diệp Thương Minh ăn đâu.
"Ta lập tức đi, ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý đến ngươi này cống rãnh?" Giản Khứ Bệnh trào phúng ngắm Cung Mật Nhi liếc mắt một cái thuyết đạo.
"Ngươi người này nhìn đẹp mặt, thật sự là bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa, lăn ——" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình cùng Giản Khứ Bệnh nói chuyện quá lãng phí thời gian .
Nàng sửa sang lại hảo phòng ở, đem muốn dẫn gì đó sao thượng, sau đó nhìn chằm chằm Giản Khứ Bệnh, "Ngươi chung quanh nhìn xung quanh làm cái gì?"
Giản Khứ Bệnh hừ lạnh vài tiếng sau, lập tức tại Cung Mật Nhi phía trước bước ra cửa phòng, bất quá còn tại thang máy khẩu đẳng nàng.
Cung Mật Nhi khóa phòng trộm phía sau cửa cũng đi tới thang máy khẩu.
Phía sau tới tới lui lui người tại lục tục tăng nhiều, bởi vì tan tầm đã đến giờ .
Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, thầm nghĩ, may mắn đều là về nhà người, ra ngoài ít người.
Này không, toàn bộ thang máy đi xuống thừa liền Cung Mật Nhi cùng Giản Khứ Bệnh.
Nhỏ hẹp thang máy không gian, làm cho Cung Mật Nhi cùng Giản Khứ Bệnh hai mặt nhìn nhau, sau đó lại phân biệt đừng tục chải tóc.
"Hừ..."
"Hừ!"
Hai người ai cũng không để ý tới ai.
Đến tiếp theo tầng, tiến đến một cái chống quải trượng lão nhân, hắn cười ha hả hướng tới Cung Mật Nhi cùng Giản Khứ Bệnh chào hỏi.
Hai người đành phải cũng mỉm cười trứ đáp lại hạ, sau đó hai người lơ đãng đối diện sau, hai người lại dùng cái mũi hừ lạnh một tiếng hừ hừ.
"Ai nha, ta nói người trẻ tuổi, ngươi là nam tử hán đại trượng phu hẳn là khiêm nhượng nữ hài tử, như thế nào có thể dùng lỗ mũi nói chuyện, này như nước trong veo nữ hài tử mang ra ngoài, ngươi vô cùng có mặt mũi a, người trẻ tuổi, đối bạn gái ngươi hảo điểm..." Lão nhân thực nhiệt tâm, còn tưởng rằng Cung Mật Nhi cùng Giản Khứ Bệnh là tình yêu cuồng nhiệt lý tiểu tình lữ.
"Ta cùng hắn không quan hệ!" Hai người cơ hồ trả lời trăm miệng một lời.
"Nhìn một cái, đều như vậy ăn ý , như thế nào khả năng không quan hệ?" Lão nhân vẻ mặt các ngươi tại gạt ta cười gian biểu tình.
Sát, Cung Mật Nhi muốn điên rồi, nàng chán ghét Giản Khứ Bệnh, để làm chi cùng hắn tọa cùng cái thang máy.
Giản Khứ Bệnh cũng muốn cuồng , đang lúc hắn lại muốn giải thích thời điểm, lão nhân kia nói ra khẩu trong lời nói làm cho Giản Khứ Bệnh khuôn mặt tuấn tú đều tức giận đến đỏ.
"Người trẻ tuổi, không cần vẻ mặt không muốn khiêm nhượng bạn gái biểu tình, ngươi nếu đã muốn cùng nàng có quan hệ , nên đối nàng phụ trách , như vậy mới là đỉnh thiên lập địa nam tử hán đại trượng phu..." Lão nhân kia há mồm ba lạp ba lạp xả cái không để yên.
Cung Mật Nhi nghe xong, trong lòng cười trộm, đột nhiên cảm thấy lão nhân này cử khả ái .
Giản Khứ Bệnh bản trứ nhất trương khuôn mặt tuấn tú, hoa đào mắt tựa tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem.
Cung Mật Nhi bị Giản Khứ Bệnh xem chột dạ, vì thế cúi đầu.
Rốt cục đẳng lão nhân kia đi ra thang máy khứ phụ cận siêu thị phương hướng , Cung Mật Nhi mới nhẹ nhàng thở ra.
"Cung Mật Nhi! Ngươi có phải hay không cử vui cùng ta có quan hệ a?" Bỗng nhiên, Giản Khứ Bệnh kia chỉ tu dài trắng nõn bàn tay to thân thủ nắm ở Cung Mật Nhi eo thon nhỏ.
"Phi, ta cũng không phải nhược trí, để làm chi vui cùng ngươi có quan hệ, ngươi cũng không tát phao nước tiểu chiếu chiếu bản thân ngươi mặt. Toàn bộ nhất tự đại cuồng, cái kia... Lần sau không cần gặp lại , ta thấy ngươi một lần liền chán ghét một lần, lăn!" Cung Mật Nhi giãy khai Giản Khứ Bệnh thủ, xoay người đi đến bến tàu điện ngầm phương hướng.
"Lăn? Đây là ngươi này vài lần mắng ta ? Ân?" Tưởng hắn thiên chi kiêu tử, vài thứ lần lượt này hồ ly tinh chửi rủa, chết tiệt, khi hắn thế nào cũng phải khiêm nhượng nữ nhân sao.
"Ngươi buông ra tay ngươi." Cung Mật Nhi một bàn tay lại bị Giản Khứ Bệnh tới bắt ở, trong lòng phẫn nộ, tức giận mắng.
"Buông ra ngươi? Con mẹ nó gia còn ngại nói thêm nữa đâu, đi, thượng gia xe khứ, làm cho gia hảo hảo điều giáo ngươi." Giản Khứ Bệnh vừa rồi bị Cung Mật Nhi ác chỉnh một màn kia còn tại trong đầu lái đi không được, ánh mắt giờ phút này tất cả đều là hung ác nham hiểm tức giận.
Cung Mật Nhi trong tay cầm này nọ, thật đúng là không phải Giản Khứ Bệnh đối thủ, vì thế nàng muốn dùng chân khứ đoán, nhưng là người ta Giản Khứ Bệnh vẫn là tán đánh quán quân đâu, ngươi Cung Mật Nhi có thể là hắn Giản Khứ Bệnh đối thủ sao?
"Cung Mật Nhi, ngươi đừng hạt thể hiện , đều đã muốn đến của ta trên xe, ngươi chỉ có thể làm cho ta chỉnh." Giản Khứ Bệnh này hóa tính tình rất xấu, lúc này, khuôn mặt tuấn tú xanh mét, xem Cung Mật Nhi trong lòng kêu to không ổn.
Hắn kia lượng màu trắng Lamborghini sau tòa thượng, Cung Mật Nhi bị hắn ấn trứ hai tay hiện ra ghé vào tọa ỷ thượng tư thế.
"Giản Khứ Bệnh, ngươi rốt cuộc muốn làm thôi?" Cung Mật Nhi ô ô gọi bậy, tuy rằng nàng biểu hiện ra bộ dáng sợ hãi, khả nàng trong lòng lại suy nghĩ như thế nào tái chỉnh hắn một lần.
"Ta muốn ngoạn xe chấn." Giản Khứ Bệnh chính là hù dọa nàng, bởi vì này phụ cận tan tầm người rất nhiều, người đến người đi , hắn như thế nào khả năng cùng nàng xe chấn sao?
Nói sau hắn đối Cung Mật Nhi lại không có hứng thú, đối nàng hận ý đổ có một chút .
"Họ giản , ngươi không biết xấu hổ." Cung Mật Nhi một bên mắng hắn, một bên suy nghĩ trứ làm như thế nào.
"Nói lên không biết xấu hổ, ta cũng không phải là ngươi Cung Mật Nhi đối thủ. Theo ta kia ngốc cháu trai cố tình thích ngươi, nếu không phải hắn thích ngươi, ta còn thật muốn đem ngươi bán châu Phi khứ." Giản Khứ Bệnh cũng chui vào sau tòa, một bên trả lời Cung Mật Nhi, một bên lấy tay chưởng xốc lên của nàng làn váy, xả hạ quần lót của nàng, một cái tát một cái tát tấu tại nàng tuyết trắng mông tuyến thượng.
Đúng vậy, quân tử báo thù mười năm không muộn, nhưng hắn chỉ dùng mười phút.
Cung Mật Nhi thí một cỗ bị hắn tấu đau nhe răng trợn mắt, cái này nàng này khổ tình diễn không nghĩ diễn .
Rõ ràng lớn tiếng kêu cứu mạng.
"Người tới nột, người tới nột, biến thái muốn phi lễ, tử biến thái..." Cung Mật Nhi một bên kêu, một bên còn oa oa khóc lớn.
Giản Khứ Bệnh này mới phát hiện chính mình đồ ngốc giống nhau bị lừa, lập tức hắn nhìn thấy phụ cận có người lại đây đối hắn Lamborghini tham đầu tham não. Tâm kiếm
Nơi này không phải kinh thành, không là địa bàn của hắn, đây là tại Kỳ Dương, hắn thật đúng là không thể tại Kỳ Dương phạm tội nhi.
Đẳng Giản Khứ Bệnh hoảng hoảng trương trương dừng tay sau, Cung Mật Nhi lưu loát bộ thượng quần lót cùng váy, dương tay hung hăng quăng hắn hai cái bàn tay ——
Chỉ thấy Giản Khứ Bệnh soái soái khuôn mặt thượng nhất thời xuất hiện hai cái năm ngón tay ấn.
Phía sau, đã muốn có người nghe được Cung Mật Nhi tiếng quát tháo một bên chụp tần số nhìn, một bên báo nguy.
Giản Khứ Bệnh làm sao dự đoán được chính mình sẽ có một ngày đứng ở Kỳ Dương điện sinh hoạt cầu phái xuất sở sở lý, chờ phương đặc trợ lại đây lĩnh người a.
Phương đặc trợ dọc theo đường đi cũng nghe nói Giản Khứ Bệnh tại hắn trong xe hèn nhất tiết vị thành niên cô gái chuyện tình, khóe môi mãnh trừu.
Sát, hắn còn tưởng rằng Giản Khứ Bệnh muốn làm nam đồng chí đâu, làm nửa ngày thích vị thành niên cô gái!
Giản Khứ Bệnh nhớ tới thân phận của mình, lập tức lại ngăn cản phương đặc trợ tiến đến, làm cho hắn lập tức làm các tạp chí lớn hàn, chuyện này cũng không thể làm đại, nếu không hắn vất vả thành lập công chúng trước mặt hảo nam nhân hình tượng khẳng định đắc hủy hoại chỉ trong chốc lát, nếu bởi vì một cái Cung Mật Nhi, mà tổn thất nhất bút lại nhất bút đại ra, kia đã có thể rất không đáng .
Giản Khứ Bệnh còn tại sầu mi khổ kiểm, cấp Kỳ Dương quân bộ thúc người quen gọi điện thoại điện báo cầu phái xuất sở đến giúp hắn tiêu để nhi. Hắn là cái hoàn mỹ người, tuyệt đối không thể bởi vì này chuyện này làm hại chính mình danh dự bị hao tổn.
Giờ phút này dối xưng chính mình là vị thành niên cô gái Cung Mật Nhi đang ở Trần Tiền ân cần hầu hạ hạ, cười hì hì hạp hạt dưa đâu.
"Trần Tiền, ngươi nói ta làm như vậy có thể làm cho kia hỗn đản phán vài năm?"
"Cung tiểu thư, hắn... Hắn nhưng là trong kinh thành đại nhân vật, phỏng chừng có thể quan 3 giờ sẽ không sai lầm rồi, cái kia... Ngươi thực nói dối ?" Trần Tiền bởi vì chức vụ tiện lợi, tại tiếp Cung Mật Nhi điện thoại sau, lập tức chạy tới tiếp viện , này không, hắn đến phía trước, Cung Mật Nhi còn làm cho hắn hỗ trợ mua một phen bơ cây dưa hồng tử làm cho nàng giải giải buồn nhi.
Điện cầu phái xuất sở người bởi vì biết Cung Mật Nhi cùng Trần Tiền quan hệ của bọn họ, cũng đều tăng một con mắt, nhắm một con mắt .
Bằng không, Cung Mật Nhi sao có thể tại thẩm vấn trong phòng như vậy nhàn nhã tự tại, làm sao là tới thẩm vấn , căn vốn là đến hưởng thụ .
"Cái gì? Mới 3 giờ, có phải hay không quá ít , sớm biết rằng, ta phải nói trọng điểm, làm cho kia hỗn đản nhiều quan vài ngày." Cung Mật Nhi trong lòng thầm hận, ni mã, nguyên lai nàng nói còn chưa đủ nhiều.
Trần Tiền nghe vậy, khóe môi rút trừu, hắn cũng không biết Cung Mật Nhi như thế nào hội cùng kinh thành tam yêu nghiệt chi nhất giản thiếu cùng một chỗ, còn cùng giản thiếu làm ầm ĩ đến phân thượng này.
Chính là ba giờ đồng hồ còn không đến, Giản yêu nghiệt đã bị Kỳ Dương quân khu mỗ lãnh đạo lấy trọng đại hoan nghênh nghi thức cấp tiếp đi rồi.
Cung Mật Nhi tức giận đến hộc máu, khả cũng không có cách nào, người ta là kinh thành đại nhân vật, là ngươi một tiểu nha đầu lừa đảo tùy ý trêu đùa tiểu nhân vật sao?
Vốn quân khu lãnh đạo ở tại giải Giản Khứ Bệnh án tử sau, sau đó tái điều Cung Mật Nhi chứng minh thư, xác nhận Cung Mật Nhi không phải vị thành niên, sau đó Giản Khứ Bệnh một mực chắc chắn Cung Mật Nhi là chính mình bạn gái, bởi vì muốn cùng hắn chia tay, hai người mới nổi lên tranh chấp, người qua đường không biết này tình hình cụ thể, vì thế lung tung báo nguy ... Hơn nữa Giản Khứ Bệnh thân phận, cùng với trên mặt hắn bàn tay ấn, điện cầu phái xuất sở bách cho áp lực, khiến cho người huỷ bỏ án tử.
Cung Mật Nhi theo điện cầu phái xuất sở đi ra sau, trong lòng đối Giản yêu nghiệt lý do thoái thác, phát ra từng trận cười lạnh thanh.
Dù sao nàng sẽ không không công bị đánh ! Kỳ thật nói đến nàng cũng không mệt, nàng còn quăng Giản Khứ Bệnh hai bàn tay đâu.
"Cung tiểu thư, hiện tại ngươi tưởng đi chỗ nào?" Trần Tiền đã muốn khứ đem xe jeep chạy đến Cung Mật Nhi bên người , hắn quan tâm hỏi.
"Ta nghĩ khứ bệnh viện nhìn xem Thiên Diệp Thương Minh, đúng rồi, ngươi nếu tiện đường trong lời nói liền tái ta đoạn đường, không tiện đường trong lời nói, bản thân ta ngồi tàu điện ngầm khứ." Cung Mật Nhi hướng về phía Trần Tiền cười nhẹ, nghĩ rằng hoàn hảo chính mình thông minh cấp Trần Tiền gọi điện thoại , bằng không nàng khẳng định đi ra không có nhanh như vậy .
"Ta lập tức muốn đi phụ cận điện cầu tiểu học tiếp bạn gái ta, bất quá, ta có thể trước cấp bạn gái ta gọi điện thoại làm cho nàng tại trường học chờ ta, sau đó ta đem ngươi trước đưa đi bệnh viện, ngươi xem được không?" Trần Tiền hỏi Cung Mật Nhi.
"Ta xem như vậy rất phiền toái , nếu là điện cầu tiểu học, khẳng định tại phụ cận này, ngươi làm cho nàng tại học giáo môn khẩu đẳng, chúng ta cùng đi tiếp nàng, ngươi đẳng tiếp bạn gái ngươi sau, các ngươi tái cùng nhau đem ta đưa bệnh viện đi thôi." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo, nàng kỳ thật cũng không rất tưởng phiền toái Trần Tiền, nhưng là nàng lo lắng cho mình chờ đợi chậm, cùng Thiên Diệp Thương Minh giải thích không rõ ràng lắm, nàng còn không có đem chính mình cùng Giản Khứ Bệnh trong lúc đó phát sinh ân oán gọi điện thoại nói cho Thiên Diệp Thương Minh đâu, cũng chỉ là gọi điện thoại kêu Trần Tiền đến, phía trước Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại hỏi nàng như thế nào còn tại trên đường, nàng cũng chỉ là ấp úng , không dám nói.
"Tốt." Trần Tiền nghe xong, trong lòng vui vẻ, hắn tưởng, này cung tiểu thư thật sự là thiện người am hiểu ý cô gái, chẳng trách Thiên Diệp Thương Minh như vậy thích nàng.
Trần Tiền chở Cung Mật Nhi điều khiển trứ xe jeep đi điện cầu tiểu học cửa.
Quả nhiên điện cầu tiểu học cửa đứng một người mặc màu trắng tiểu dương trang, hạ thân xuyên đồng sắc hệ cùng tất váy, một đôi Daphne hồng nhạt hệ liệt giày xăng ̣đan.
"Trần Tiền, nàng là?" Võ tiếu tiếu vừa thấy đến Cung Mật Nhi sau, nhất thời cảm giác được một tia uy hiếp, chẳng lẽ là Trần Tiền mụ lại làm cho Trần Tiền khứ thân cận ?
"Nàng là Thiên Diệp đoàn bằng hữu, kêu Cung Mật Nhi, ngươi trước lên xe, ta còn muốn đưa cung tiểu thư khứ bệnh viện đâu." Trần Tiền vội vàng giải thích đạo.
"Nga, ngươi hảo." Võ tiếu tiếu đang nghe Trần Tiền sau khi giải thích, lập tức nhẹ nhàng thở ra, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, cùng Cung Mật Nhi chào hỏi.
"Cung tiểu thư, này là bạn gái của ta kêu võ tiếu tiếu, nàng hiện tại tại điện cầu tiểu học khi âm nhạc lão sư." Trần Tiền quay đầu khứ cùng Cung Mật Nhi giới thiệu bạn gái hắn.
Cung Mật Nhi cũng mỉm cười cùng võ tiếu tiếu chào hỏi .
Nhưng là hai người tại trên đường không nói như thế nào nói, kỳ thật tại Cung Mật Nhi xem ra, hai người là không hài lòng nửa câu nhiều.
"Đến, Trần Tiền, các ngươi đi về trước đi, ta một người đi lên là có thể ." Cung Mật Nhi nghĩ rằng chính mình ở trên xe, làm cho Trần Tiền cùng hắn bạn gái phỏng chừng có chuyện nói, cũng ngượng ngùng nói.
Trần Tiền gật gật đầu, đẳng Cung Mật Nhi xuống xe sau, hắn chở võ tiếu tiếu ly khai bệnh viện.
"Nàng trưởng thật xinh đẹp." Võ tiếu tiếu vừa nói một bên ghé mắt quan sát Trần Tiền biểu tình.
"Đúng vậy." Trần Tiền gật gật đầu.
Võ tiếu tiếu thấy hắn gật đầu, trong lòng buồn bực.
"Tiếu tiếu, ta chỉ thích ngươi, nữ nhân khác tái xinh đẹp, ta đều chướng mắt , chúng ta nhiều năm như vậy cảm tình, ngươi còn không tin được ta?" Trần Tiền đang đợi đèn đỏ thời điểm, quay đầu đối võ tiếu tiếu giải thích đạo.
Võ tiếu tiếu trầm mặc trứ, tại Trần Tiền vụng trộm nghiêng người lại đây thân nàng khuôn mặt nhỏ nhắn thời điểm, nàng mới thổi phù một tiếng nở nụ cười.
Trần Tiền gặp võ tiếu tiếu như vậy cái phản ứng, chỉ biết chính mình này một cửa xem như qua.
*
Thiên Diệp Thương Minh nhìn thấy Cung Mật Nhi đã trở lại, bất quá là cùng Bạc Cảnh Thần một đạo tiến vào phòng bệnh , hắn ánh mắt nhất thời ảm ảm.
Bạc Cảnh Thần rất thích ý tại Thiên Diệp Thương Minh trước mặt tú chính mình cùng Cung Mật Nhi ân ái, cho nên hắn nhất trương khuôn mặt tuấn tú cười như ba tháng xuân phong. Hoa gian vật ngữ ( trọng sinh )
"Thương Minh, ta trở về giúp ngươi làm hắc mộc nhĩ tiểu xếp cẩu kỷ canh, ngươi nhấm nháp hạ, thực tiên đâu." Cung Mật Nhi đem cà mèn cầm lò vi sóng nhiệt một chút sau, mới đem canh thịnh tốt lắm đặt ở trong bát cấp Thiên Diệp Thương Minh bưng tới.
"Mật Nhi, ta nơi này trả lại cho ngươi dẫn theo đồ ăn đâu." Bạc Cảnh Thần xuất ra bạc thị danh nghĩa khách sạn đương gia đại trù chế biến thức ăn thức ăn, tất cả đều bị trang tại bốn tầng giữ tươi hạp lý.
Bạc Cảnh Thần cùng Thiên Diệp Thương Minh hiểu lòng không tuyên cười cười, nhưng là hai người đều không nói gì, hai người cực nóng tầm mắt đều xem tại Cung Mật Nhi trên mặt.
Thiên Diệp Thương Minh thực cổ động, toàn đem canh uống hết, vì thế hắn nói đồ ăn ăn không vô .
Cung Mật Nhi tùy tiện nhấm nháp mấy khẩu, trong lòng còn tại vì Giản Khứ Bệnh có thể cuối cùng thoát vây mà hận nghiến răng nghiến lợi.
"Mật Nhi, ngươi tới trên đường có phải hay không xảy ra chuyện gì?" Thiên Diệp Thương Minh cảm thấy kỳ quái, theo thủy ngạn phong tình nhà trọ đến bệnh viện, thời gian tái dài cũng hoa không được 2 cái bán giờ a.
"Là đã xảy ra một sự tình, bất quá, đều giải quyết , hiện tại không có việc gì ." Cung Mật Nhi nói lời này là không nghĩ bọn họ lo lắng.
"Mật Nhi, ngươi có phải hay không che giấu cái gì?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chuyện này không quá bình thường.
Cung Mật Nhi lắc đầu, sau đó đứng dậy đem giữ tươi hạp, bát đũa, thìa mang khứ WC tẩy xuyến.
Bạc Cảnh Thần đứng dậy đuổi tới WC.
"Sao lại thế này? Ngươi rốt cuộc nói hay là không?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy Cung Mật Nhi thần sắc không đúng.
"Thật sự không có việc gì, ngươi để làm chi không tin ta?" Cung Mật Nhi nghĩ cho dù chính mình đem sự tình chân tướng cấp Bạc Cảnh Thần nói, nàng đoán Bạc Cảnh Thần cũng không nhất định có thể giải quyết.
"Mật Nhi, ngươi là vị hôn thê của ta, ta như thế nào khả năng không tin ngươi, ta chỉ là ở quan tâm ngươi! Ngươi không cần như vậy phòng bị ta, được không?" Bạc Cảnh Thần thân thủ đè lại Cung Mật Nhi kia chỉ trắng noãn nhu đề, tận lực phóng nhu ngữ khí thuyết đạo.
"Là, ta là vị hôn thê của ngươi, nhưng ta không có phòng bị ý tứ của ngươi, hôm nay ta mệt chết đi , ngươi đi về trước đi." Cung Mật Nhi ánh mắt lóe ra rút về chính mình tay nhỏ bé.
Bạc Cảnh Thần xem Cung Mật Nhi kia lóe ra này từ biểu tình, chỉ biết nàng hôm nay rất kỳ quái.
Nhưng là hắn nếu tái kiên trì hỏi hạ, Mật Nhi khẳng định vẫn là cái kia trả lời, không chừng hắn hỏi hơn, ngược lại nhạ nàng yếm khí.
Bạc Cảnh Thần cũng không tưởng nhanh như vậy làm cho nàng cùng Thiên Diệp Thương Minh một chỗ, cho nên hắn chỉ cùng Cung Mật Nhi nói một câu.
"Ta trước ở chỗ này cùng ngươi trong chốc lát, nếu Thiên Diệp Thương Minh là ân nhân cứu mạng của ngươi, ngươi lại là vị hôn thê của ta, ân nhân cứu mạng của ngươi, kia coi như là ân nhân cứu mạng của ta."
Bạc Cảnh Thần nói vẻ mặt thành khẩn, người nọ tìm không trứ một tia sai lầm đến.
"Nga, nga." Cung Mật Nhi thản nhiên nga hai tiếng, quay đầu nhìn nhìn giường bệnh phương hướng, gặp Thiên Diệp Thương Minh không nói được một lời, nàng chỉ biết Bạc Cảnh Thần lưu ở chỗ này, ngược lại sẽ làm Thiên Diệp Thương Minh không vui.
Nhưng là nàng nếu mở miệng làm cho Bạc Cảnh Thần rời đi, Bạc Cảnh Thần khẳng định là không vui ý .
Cũng may nửa giờ sau, Bạc Cảnh Thần tiếp một chiếc điện thoại nói có chuyện gấp đi trước .
"Thiên Diệp Thương Minh, muốn hay không tước cái cây táo cho ngươi ăn?" Cung Mật Nhi một bên đánh mao tuyến một bên tầm mắt nhìn về phía Thiên Diệp Thương Minh hỏi.
"Ta không có khẩu vị." Thiên Diệp Thương Minh thở dài.
"Có phải hay không vừa rồi tiểu xếp canh ngươi uống nhiều lắm?" Cung Mật Nhi lo lắng Thiên Diệp Thương Minh ăn hỏng rồi bụng.
"Không phải." Thiên Diệp Thương Minh lắc đầu.
Tái tiếp theo hai người nhìn nhau không nói gì, vì thế một cái ngẩn người, một cái đánh mao tuyến.
Cung Mật Nhi có chút điểm mệt nhọc, liền cùng Thiên Diệp Thương Minh nói ta cho ngươi lau thân mình đi.
"Mật Nhi, không cần lau, rất thẹn thùng ." Thiên Diệp Thương Minh nghe vậy, nhất trương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú nhất thời bay lên hai đóa mây đỏ.
Nhưng là Cung Mật Nhi coi như không có nghe nói như thế, nhận thức nghiêm túc thật sự giúp hắn lau thân mình, về phần hắn đột nhiên buộc chặt thân thể, nàng cười nhẹ, sau đó cúi đầu tại hắn trên trán hôn một cái, liền hướng hắn nói đi ngủ sớm một chút đi, đêm nay nàng ngủ sô pha.
"Không cần ngủ sô pha, còn cùng tối hôm qua giống nhau đi, ta sẽ thực ngoan ." Nói xong câu đó, Thiên Diệp Thương Minh phát hiện Cung Mật Nhi ha ha ha cười ha hả.
"Ngươi quả thật thực ngoan." Cung Mật Nhi rốt cục tại Thiên Diệp Thương Minh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nàng mới ngừng tiếng cười.
"Mật Nhi, có tốt như vậy cười sao?" Thiên Diệp Thương Minh hỏi nàng.
"Ta phản đang cảm giác rất tốt cười ." Cung Mật Nhi thân thủ đi bắt lòng bàn tay hắn, cười hì hì nói.
"Mật Nhi, ngươi là thích của ta, đúng không? Bằng không cũng sẽ không cùng ta làm loại này thân mật hành động, đúng không?" Thiên Diệp Thương Minh vốn nói không nên lời, nhưng là tại Cung Mật Nhi ngoạn lòng bàn tay hắn sau, liền thêm can đảm thuyết đạo.
Đúng vậy, thêm can đảm, tưởng hắn tại địch nhân viên đạn trước mặt, hắn cũng không từng sợ hãi qua, nhưng là tại Cung Mật Nhi trước mặt, hắn thật sự nhu yếu tráng đảm.
"Có thể không đề lời này đề sao?" Cung Mật Nhi thực xấu hổ đâu.
Bất quá, nàng tưởng nàng là chính mình thủ tiện, để làm chi đi bắt lòng bàn tay hắn đâu, cái này tốt lắm, bị Thiên Diệp Thương Minh lôi kéo vấn tâm linh bộc bạch .
"Mật Nhi, ngươi có biết , ngươi là ta duy nhất yêu thượng nữ nhân, hơn nữa, ngươi tại ta bị thương tới nay, như vậy chiếu cố ta, ta... Ta đối với ngươi ——" Thiên Diệp Thương Minh đột nhiên trở nên trắng noãn , tuấn mặt càng đỏ hơn.
"Không cần nói ." Cung Mật Nhi đột nhiên thân thủ bưng kín Thiên Diệp Thương Minh miệng.
Thiên Diệp Thương Minh giờ phút này bán nằm ở trên giường, cho nên hắn rất nhanh thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi thủ, dùng sức nhất xả, Cung Mật Nhi đã bị Thiên Diệp Thương Minh ôm vào trong ngực.
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi là bệnh nhân, ngươi làm như vậy, đối miệng vết thương của ngươi chỉ có chỗ hỏng, không có lợi ?" Cung Mật Nhi nhướng mày, không thể không nhắc nhở hắn.
"Ta không hối hận, Mật Nhi, ta thật sự không hối hận." Thiên Diệp Thương Minh thâm tình nói.
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi buông, ta đêm nay thực hẳn là ngủ sô pha , cầu ngươi , mau buông ra..." Cung Mật Nhi bị hắn cằm kia có hồ tra thứ tuyết nộn da thịt có chút điểm ngứa .
Hàm trụ nháy mắt liền trò đùa dai dùng sức duyện một chút, vừa lòng nghe được Thiên Diệp Thương Minh áp lực kêu rên thanh.
"Mật Nhi... Mật Nhi... Ngươi không cần ngủ sô pha, hảo hay không hảo?" Thiên Diệp Thương Minh ô ô ô sắp khóc đi lên, má ơi, đại lão gia nhóm diễn cái khổ tình diễn dễ dàng sao?
Có gặp qua con người sắt đá rơi lệ sao?
Nha , Cung Mật Nhi là thật gặp được, nàng có trong nháy mắt mềm lòng.
Cung Mật Nhi ngẩng đầu lên nhìn hắn, tại hắn bị thương bụng thượng sờ soạng một phen, một đôi đen bóng mắt hạnh tại ngọn đèn hạ lòe lòe sáng lên, "Là ngươi làm cho ta liếm thôi."
"Xem như, ngươi đi ngủ sô pha đi, ta đêm nay không nghĩ bối quân nhân thủ tục cái gì thiết luật , ngươi sẽ làm ta biến thành động dục đại dã lang !" Thiên Diệp Thương Minh làm sao thụ trụ Cung Mật Nhi kia tiểu vưu vật ép buộc kính nhi.
Lập mã cử bạch kỳ.
"Ân hừ, phản đối không có hiệu quả. Thiên Diệp đoàn nga, khảo nghiệm của ngươi thời điểm đến nga!" Cung Mật Nhi đã muốn thay sử nỗ so rộng thùng thình đại T tuất hiện lên hắn giường bệnh. Ca ca đệ đệ đều là lang
Kỳ thật Thiên Diệp Thương Minh trong lòng vui vẻ thật, nhưng là hắn thực hội che dấu a, nhìn một cái, một hồi khổ tình diễn liền đem Cung Mật Nhi cấp chủ động lừa thượng giường, không thể không nói này hóa phúc hắc trình độ lại đề cao không ít.
Đẳng Cung Mật Nhi thật sự ngủ ở Thiên Diệp Thương Minh bên người sau, mới phát hiện chính mình thật sự bị lừa bị lừa.
Hồng kỳ dâng lên, tiên nhạc phiêu phiêu, hai người như tại vân sơn vụ lý, giống như kia trời cao chạy như bay, trong chốc lát, như miêu mễ bình thường thở gấp... Như dã thú bình thường thô cuồng tê rống...
Một hồi sầu triền miên XXOO mây mưa sau, hai người rốt cục nặng nề đã ngủ.
Sáng sớm ngày thứ hai tỉnh lại, Cung Mật Nhi nhất thời mặt đều đỏ bừng , nàng phát hiện chính mình phản bội Bạc Cảnh Thần.
"Mật Nhi, ngươi nếu muốn ta phụ trách, bây giờ còn không muộn, nhưng ta sau này không có khả năng sinh đẻ ." Không có khả năng sinh đẻ, đây là Thiên Diệp Thương Minh trong lòng sâu nhất đau đớn.
"Không cần hơn nữa." Cung Mật Nhi hiện tại cũng không biết chính mình nên như thế nào xử trí chuyện này.
"Mật Nhi, nếu ngươi bất hòa Bạc Cảnh Thần chia tay, chúng ta đây liền làm tình nhân đi. Ta đem cho ngươi chung thân không cưới, về sau mặc kệ ngươi cùng ai sinh đứa nhỏ, ta đều sẽ thích hắn, yêu thương hắn!" Này cũng là Thiên Diệp Thương Minh suy nghĩ thật lâu mới nghĩ ra được biện pháp, hắn là biết đến, Mật Nhi khẳng như vậy khiêu khích hắn , như vậy lòng của nàng đúng trọng tâm định là có hắn , cho nên hắn nguyện ý hợp lại liều mạng, hắn tin tưởng hắn này nam tiểu tam, sau này thượng vị cũng mau .
Nếu Mật Nhi tương lai có Bạc Cảnh Thần đứa nhỏ rất tốt, dù sao hắn không có khả năng sinh đẻ , chỉ cần Mật Nhi trong lòng có hắn, hắn liền không sao cả nàng có hay không đứa nhỏ .
Cái gì? Hắn đây là nói nói cái gì?
Này phiên kinh thế hãi tục lời nói dĩ nhiên là theo hắn như vậy một cái thiết cốt boong boong quân nhân nói ra trong lời nói, làm cho Cung Mật Nhi trong lòng phi thường rung động, làm cho nàng thật lâu không có hoàn hồn.
"Mật Nhi, Mật Nhi... Ngươi đáp ứng ta, được không?" Thiên Diệp Thương Minh không có bao nhiêu tính toán trước, này không hắn tại ổ chăn lý ôm Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi tâm tình hiện tại thực phức tạp, nàng phát hiện chính mình cùng Nhạc Long Khánh phạm hạ giống nhau lỗi sự, nàng bên ngoài .
Làm sao bây giờ đâu?
Nàng không thể làm như vậy , nhưng là tối hôm qua nàng thế nhưng ma xui quỷ khiến khứ chủ động khiêu khích hắn .
Nàng chính là tồn trứ hảo ngoạn tâm tư , nhưng là ai ngờ hắn như vậy cấp lực đâu, làm cho nàng dục tiên dục tử , nàng lại không biết của nàng cái miệng nhỏ nhắn càng làm cho hắn mất hồn, thân thể của nàng càng làm cho hắn trầm mê, bằng không cũng sẽ không làm cho hắn có muốn làm nam tiểu tam ý tưởng .
Hai người cứ như vậy tâm tư khác nhau tại ổ chăn lý, lại quên rời giường, cố tình hôm nay cái Bạc Cảnh Thần còn sáng sớm mang đến hắn tự mình ngao chúc, là Cung Mật Nhi yêu uống táo đỏ cây dẻ chúc.
Khi Bạc Cảnh Thần tại bệnh trước cửa phòng gõ cửa, Cung Mật Nhi lão thời gian dài mở ra môn, nhưng lại tóc hỗn độn, thực rõ ràng Cung Mật Nhi vừa mới rời giường.
Sau đó Bạc Cảnh Thần trong lòng hồ nghi, liền bước nhanh mang theo giữ tươi hạp vọt vào phòng bệnh, đang nhìn đến Thiên Diệp Thương Minh gối đầu thượng một cây đen thùi tóc dài sau, lập tức giận tím mặt.
"Cung Mật Nhi, ngươi đi ra cho ta, khứ trên ban công nói chuyện!" Bạc Cảnh Thần hung ác trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Thiên Diệp Thương Minh, sau đó một đôi thon dài hữu lực bàn tay to nắm Cung Mật Nhi cổ tay.
Cung Mật Nhi ăn đau nhíu nhíu mày, nàng tưởng Bạc Cảnh Thần như vậy khôn khéo, hắn khẳng định đoán được cái gì?
Một màn này xem Thiên Diệp Thương Minh tâm đều đau . Nhưng là hắn tưởng nếu một màn này có thể tức giận đến Bạc Cảnh Thần chủ động đưa ra chia tay rất tốt.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi túm đau của ta thủ , đau quá!" Cung Mật Nhi não vừa nói đạo.
"Ngươi còn có mặt mũi nói!" Bạc Cảnh Thần kia đôi mắt coi như thiêu đốt hai đám lửa trại.
"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Ngươi có chuyện đã nói!" Cung Mật Nhi gặp giãy không ra, vì thế uấn giận khẩu khí giống như kia mười hai tháng băng máng nhất bát bát bắn về phía Bạc Cảnh Thần ngực.
"Ngươi có phải hay không cùng Thiên Diệp Thương Minh trên giường ?" Bạc Cảnh Thần nổi giận đùng đùng hỏi, hắn tưởng hắn cùng Cung Mật Nhi không có đính hôn thời điểm, hắn tùy tiện Cung Mật Nhi như thế nào ép buộc, nhưng là nếu đã muốn đính hôn , nàng liền không nên cùng nam nhân khác có liên lụy.
"Ta... Đúng vậy." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng không nghĩ lừa gạt hắn.
"Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy? Ngươi thực thiếu nam nhân sao?" Bạc Cảnh Thần hơi kém muốn cùng Cung Mật Nhi quỳ xuống ."Ngươi vì cái gì không lo lắng ta, ta là vị hôn phu của ngươi a!"
"Bạc Cảnh Thần, ta là làm sai , cho nên ta nghĩ đối với ngươi phụ trách, ta cho ngươi đối ngoại giải trừ ta và ngươi hôn ước đi, bởi vì ta cảm thấy lần này ta bên ngoài , quả thật là của ta sai, ta quả thật phản bội ngươi , ta cũng không tưởng phủ nhận, cùng với giải thích nhiều lắm, không bằng hòa bình chia tay đi."
Cung Mật Nhi phát hiện chính mình có đủ vô sỉ , có Bạc Cảnh Thần tốt như vậy bạn trai sau, lại còn khứ cùng nam nhân khác chơi trò mập mờ, nàng thật sự là sai thái quá.
"Mật Nhi, ngươi là cố ý , đúng hay không, ngươi nhất định là cố ý !" Bạc Cảnh Thần yêu nàng sâu vô cùng, như thế nào khẳng chính miệng đưa ra giải trừ hắn cùng của nàng hôn ước?
"Ta là nghiêm túc ." Cung Mật Nhi thực xác định tâm tình của mình.
Kỳ thật ai đều không thể tránh được bên ngoài dụ hoặc.
Tựa như lúc trước Nhạc Long Khánh cùng Cung Ti Ti yêu đương vụng trộm.
Nếu nàng Lý Hiểu Nguyệt có thể lý tính đối đãi sự kiện kia, không có đi xúc động chất vấn, mà là lãnh tình lựa chọn khứ thám tử tư sưu tập Nhạc Long Khánh sau lại bên ngoài căn cứ chính xác theo, hoặc là nàng cùng đứa nhỏ trong bụng nàng có lẽ còn có thể hạnh phúc còn sống.
"Mật Nhi, cho dù ta biết ngươi phản bội ta, ngươi cũng mơ tưởng ta sẽ bỏ qua ngươi, ta nói cho ngươi rất nhiều lần , ta cùng ngươi ở một chỗ, thì phải là cả đời!" Bạc Cảnh Thần cũng không muốn cho Cung Mật Nhi cùng đừng nam nhân tại cùng nhau, huống chi nam nhân khác không chỉ có là Thiên Diệp Thương Minh nhất chỉ, còn có mặt khác vài chỉ đâu.
Ta cùng ngươi ở một chỗ, chính là cả đời?
Nàng nên bội phục hắn rộng lớn trí tuệ, hay là nên cười khổ chính nàng nhưỡng hạ khổ rượu chính nàng uống.
"Cho dù ngươi hiểu rõ ta có lẽ hội cùng nam nhân khác bảo trì ái muội quan hệ, ngươi cũng không cần sao?" Cung Mật Nhi lui về phía sau từng bước, xinh đẹp hốc mắt lộ ra một tia khí trời.
"Đây là cuối cùng một lần, nếu như tái có một lần, ta sẽ cho ngươi tại trên giường ta —— ân, đúng rồi, ta muốn hung hăng trừng phạt ngươi, bảy ngày thất đêm đều sượng mặt giường!" Bạc Cảnh Thần trên mặt là biểu tình lạnh như băng, khóe môi giơ lên một chút không có độ ấm tươi cười, làm cho Cung Mật Nhi nhìn có thể đoán được chính mình kết cục.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi nói xong rồi sao? Ngươi rốt cuộc nói xong không có? Bạc Cảnh Thần, ngươi —— ngươi này chỉ trư! Bạc Cảnh Thần! Ngươi như thế nào có thể như vậy!" Cung Mật Nhi tại nhận thấy được bên hông nàng đau xót sau, mới biết được Bạc Cảnh Thần đã muốn tại bước tiếp theo đem nàng lãm ở tại trong lòng, cúi đầu tại nàng kia trắng nõn cổ thượng dùng răng nanh hung tợn cắn ra một cái màu đỏ hôn ngân, cắn Cung Mật Nhi rất là đau đớn.
"Hôn ngươi vẫn là khinh ! Ngươi tiếp tục kêu a, kêu càng lớn thanh càng tốt, ta nghĩ hôn vị hôn thê của ta, chẳng lẽ còn phạm pháp sao?" Bạc Cảnh Thần đang nghe đến Cung Mật Nhi tiếng sấm rống sau, giương mắt ngắm ngắm phòng bệnh lý, hướng về phía Cung Mật Nhi, hắn khóe môi giơ lên một chút trào phúng tươi cười.
Cung Mật Nhi biết là Bạc Cảnh Thần cùng Thiên Diệp Thương Minh hai cái phúc hắc nam nhân khiêng thượng , mà nàng thành đợi làm thịt sơn dương.
"Mật Nhi, ngươi cùng hắn làm, có phải hay không liên mũ đều giảm đi?" Bạc Cảnh Thần cúi đầu nghễ trứ nàng kia nhất trương phong kiều thủy mị khuôn mặt nhỏ nhắn, nhất tưởng khởi nàng gây cho chính mình đau, hắn trong lòng vô cùng chua xót hỏi.
☆, 023 ý loạn tình mê, phi Bắc Kinh, kích hôn
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,023 ý loạn tình mê, phi Bắc Kinh, kích hôn
V023
Mật Nhi, ngươi cùng hắn làm có phải hay không liên mũ đều giảm đi?
Bạc Cảnh Thần lời này rõ ràng là ở châm chọc Thiên Diệp Thương Minh mất đi sinh dục năng lực!
"Bạc Cảnh Thần! Ngươi nói những lời này là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi nghe vậy, trên mặt xẹt qua một chút xấu hổ, nàng lần đầu tiên biết Bạc Cảnh Thần cũng sẽ nói như vậy vô sỉ một câu , tiện đà nàng phẫn nộ bác bỏ hắn.
"Chính là mặt chữ thượng ý tứ! Dù thế nào? Ta nói Thiên Diệp Thương Minh nói mấy câu, ngươi liền vì hắn đau lòng sao?" Bạc Cảnh Thần trong lòng đố kỵ thêm phẫn nộ, cho nên hắn nói chuyện khẩu khí cũng không hảo, hơn nữa Cung Mật Nhi phản bội, hắn chỉ biết là chính mình suy nghĩ trong lòng trong lúc đó có một cỗ vô danh lửa giận muốn phát tiết lại tìm không được phát tiết nhi.
"Ta không phải ý tứ này, xem như, ta nói tái nói nhiều, ngươi đều đã muốn đem ta định tội , ta còn có cái gì có thể nói ." Cung Mật Nhi tự biết đuối lý. Cũng sẽ không nói nhiều .
"Mật Nhi, ngươi hiện tại có phải hay không cùng Thiên Diệp Thương Minh trong lời nói tương đương nhiều, cho nên ngươi mới cùng ta không có chuyện muốn giảng?" Bạc Cảnh Thần lại đem nàng lâu càng nhanh .
"Ngươi hiểu lầm , ngươi thật sự hiểu lầm , nhưng là ngươi nếu không nên như vậy cho rằng, ta tái nhiều giải thích chỉ sợ cũng phí công." Cung Mật Nhi thở dài thuyết đạo.
Nam nhân kia chỉ tu chiều dài lực thủ chạy tại nữ nhân trắng noãn trên thân thể, nàng trắng nõn làn da tại thản nhiên nắng sớm hạ, tựa hồ là có vẻ có chút ám, chính là nhìn kỹ, sẽ phát hiện, kia mặt trên coi như bọc một tầng hồng nhạt.
Như vậy dụ dỗ người.
Nam nhân ngũ quan xinh xắn thượng, là một tầng mỏng manh hãn, nhất quán trong trẻo nhưng lạnh lùng tuấn dung, giờ phút này lại mang theo vài phần khó nhịn xao động.
Hắn hô hấp có chút thô trọng, tay thon dài chỉ giống như là tại đạn đàn dương cầm, cuối cùng dừng ở nữ nhân thân thể chỗ mẫn cảm nhất, khêu gợi bạc thần, hơi hơi nhất câu.
Bỗng nhiên hắn kia tay thon dài chỉ chuyển khứ gợi lên nàng tước tiêm mà duyên dáng càng dưới, nheo lại sâu không lường được đồng tử mắt, thật sâu vọng tiến nàng sáng ngời đáy mắt.
Cung Mật Nhi thật dài mắt tiệp nhẹ nhàng mà rung động trứ, thùy đặt ở đùi hai sườn thủ nắm chặt góc áo, nàng có điểm không biết làm sao.
Hắn tại đối tự mình làm cái gì? Hắn là tại trừng phạt nàng tối hôm qua phản bội sao?
Đột nhiên, Bạc Cảnh Thần cúi đầu quặc trụ của nàng thủy nhuận thần cánh hoa, bá đạo đoạt lấy của nàng thần hương, trằn trọc triền miên.
"Ân... Ân..." Cung Mật Nhi hoàn toàn nói không ra lời, khi tứ phiến thần cánh hoa thiếp hợp thời, của nàng đầu trống rỗng, toàn thân lủi qua một trận điện lưu.
Hôn này tràn ngập hắn hơi thở, khi hắn dùng đầu lưỡi khiêu khai của nàng thần, tham nhập khẩu trung dây dưa khi, nàng chỉ có thể nhẹ nhàng mà phun ra ưm thanh, hai chân như nhũn ra, một đôi tay nhỏ bé kìm lòng không đậu ôm lấy hắn cổ.
Hắn hôn như vậy thâm, hôn đắc như vậy cuồng nhiệt cùng bá đạo...
"Bạc... Ngô..." Cung Mật Nhi rất muốn phản kháng, nhưng là nàng phát hiện chính mình rất nhanh đã bị Bạc Cảnh Thần công thành chiếm đất .
Hắn bàn tay to lặng yên xoa nàng linh lung có hứng thú dáng người, chỉ cách nhất kiện đơn bạc áo ngủ phủ xúc, kia xúc cảm là như vậy câu lòng người phách.
"Không cần —— đây là tại trên ban công." Cung Mật Nhi ý loạn tình mê hết sức, lập tức trở về thần, thốt ra.
Bạc Cảnh Thần nhất trương khuôn mặt tuấn tú nói có bao nhiêu hắc còn có nhiều hắc.
"Như thế nào? Ta này vị hôn phu tưởng hôn ngươi một chút, cũng không thành sao?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình thực đáng thương, hắn liền cùng nàng tiếp cái hôn mà thôi, nàng đối hắn nhưng lại sinh ra như thế đại mâu thuẫn, này giáo nàng tình dùng cái gì kham?
"Ngươi đã muốn hôn qua ." Cung Mật Nhi trần thuật chuyện này thực.
"Đúng vậy, chỉ hôn như thế nào có thể đâu? Chúng ta nếu là vị hôn phu thê, ta nghĩ lăn sàng đan chuyện như vậy, chúng ta còn không có hảo hảo hoàn thành đâu!" Bạc Cảnh Thần hướng về phía nàng cười lạnh nói.
"Ta đáp ứng chuyện của ngươi, ta sẽ không quên , mà nay thiên địa phương không đúng, đây là tại bệnh viện, ngươi muốn nói trong lời nói liền những này sao?" Cung Mật Nhi cũng lãnh nhan mà chống đỡ.
"Ân, nói xong ." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, hắn đương nhiên sẽ không tại trên ban công muốn nàng.
Nhưng là hắn không ngại cấp Thiên Diệp Thương Minh tâm thêm điểm đổ.
Vì thế Bạc Cảnh Thần thân thủ cầm Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, hai người mười ngón tướng khấu tiêu sái nhập phòng bệnh.
"Mật Nhi, ngươi tốt nhất phối hợp ta." Bạc Cảnh Thần tại cửa thời điểm, cúi đầu nhỏ giọng tại Cung Mật Nhi bên tai nói thầm một câu.
"Ân." Cung Mật Nhi không tình nguyện gật gật đầu.
Khi Thiên Diệp Thương Minh thấy Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần hai người mười ngón tướng khấu tiêu sái tiến phòng bệnh sau, hắn một lòng nhất thời giống bị một phen độn đao tại cát thịt dường như, một khối lại một khối cắt bỏ.
"Mật Nhi, ngươi cùng bạc tiên sinh nói cho hết lời sao?" Thiên Diệp Thương Minh giương giọng hỏi.
"Đúng vậy, đã muốn nói xong , ta đi cho ngươi múc nước cho ngươi sấu khẩu rửa mặt." Cung Mật Nhi cúi đầu, không dám nhìn Thiên Diệp Thương Minh biểu tình, lại càng không dám nâng mâu nhìn Bạc Cảnh Thần.
Cung Mật Nhi xem như hiểu được , này hai cái phúc hắc nam nhân đều không phải thiện tra.
"Mật Nhi, vừa rồi nam hộ công đã tới , là hắn giúp ta múc nước sấu khẩu ." Thiên Diệp Thương Minh ngoéo một cái thần, giải thích đạo, chính là ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Bạc Cảnh Thần xem.
"Ngươi đã đã muốn tẩy tốt lắm, tốt lắm , ta đi WC rửa mặt ." Đều do Bạc Cảnh Thần, hắn gần nhất liền trì hoãn nàng hảo thời gian dài, Cung Mật Nhi vừa nói một bên gật gật đầu.
Cung Mật Nhi đi WC sau, Bạc Cảnh Thần mại trứ trầm ổn tao nhã bước chân đi đến Thiên Diệp Thương Minh giường bệnh trước.
"Ta sẽ không cùng Mật Nhi chia tay , ngươi hết hy vọng đi." Bạc Cảnh Thần giữ lấy dục mười phần thị uy đạo.
"Mật Nhi đã muốn là nữ nhân của ta, cho nên ta sẽ không chết tâm, đúng rồi, nghe nói hiện tại ly hôn dẫn rất cao, ngươi cùng Mật Nhi nếu kết hôn , này hôn nhân quan hệ có không duy trì thời gian rất lâu, thật đúng là rất khó nói đâu." Thiên Diệp Thương Minh khó được sẽ nói như vậy trưởng một đoạn nói, kỳ thật hắn muốn nói những lời này đã muốn thật lâu , chính là hắn luôn luôn tại tìm kiếm cơ hội thôi.
"Những này sẽ không lao ngươi lo lắng . Sau này Mật Nhi nhất định hội có một hạnh phúc tam khẩu nhà." Bạc cảnh triệt lời này không thể nghi ngờ là ở Thiên Diệp Thương Minh miệng vết thương thượng tát muối, biến thành nhắc nhở hắn không thể sinh dục chuyện tình.
Thiên Diệp Thương Minh nghe vậy, ánh mắt buồn bã, liền không nói cái gì nữa.
"Quên nói cho ngươi , vừa rồi ta cùng Mật Nhi tại ban công kích hôn, hơi kém tại trên ban công ——" Bạc Cảnh Thần cố ý không nói, làm cho Thiên Diệp Thương Minh chính mình phát huy tưởng tượng cánh suy nghĩ tượng.
"Quên nói cho ngươi , tối hôm qua Mật Nhi giúp ta liếm , thực thoải mái, thực kích thích, một khắc kia ta cảm thấy chính mình giống như hạnh phúc tại đám mây..." Con mẹ nó, khi hắn Thiên Diệp Thương Minh là ngây thơ tiểu nam sinh sao?
Bạc Cảnh Thần rốt cuộc nghe không nổi nữa!
Liếm ?
Liếm là có ý tứ gì?
Bỗng nhiên Bạc Cảnh Thần trong đầu hiện lên đảo quốc phiến AV con hát nhóm nằm sấp nằm ở trên thân nam nhân cái loại này khiêu khích mị sắc tư thế, nhất thời thẹn quá thành giận, vươn quyền đầu đã nghĩ cùng Thiên Diệp Thương Minh đi làm cái.
Nhưng là Thiên Diệp Thương Minh là loại người nào?
Hắn là tung hoành quân giới lãnh huyết hãn tướng, cho dù hắn giờ phút này bị thương, Bạc Cảnh Thần cũng không phải đối thủ của hắn, này không, Thiên Diệp Thương Minh lưu loát thân thủ theo gối đầu dưới lấy ra một khẩu súng chi. Quỷ thê đột kích, quấn quýt si mê thiên tài tru yêu sư
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi làm cái gì?" Cung Mật Nhi trùng hợp giờ phút này theo WC sấu khẩu sau đi ra, lại thấy Thiên Diệp Thương Minh cầm súng lục chỉ vào Bạc Cảnh Thần trái tim bộ vị.
"Mau đưa thương buông đến." Cung Mật Nhi giờ phút này dọa tâm bùm bùm loạn nhảy.
"Hảo." Thiên Diệp Thương Minh gặp Cung Mật Nhi dọa khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, hoa dung thất sắc bộ dáng, hắn có chút đau lòng, lập tức sảng khoái thu hồi rảnh tay thương.
"Ngươi —— ngươi như thế nào có thể một mình mang theo súng ống?" Bạc Cảnh Thần vừa rồi trong nháy mắt cũng có chút nhi sợ hãi, đổ không phải sợ chính mình tử điệu, mà là hối hận chính mình không có tại trước khi chết cùng Cung Mật Nhi hoàn thành bắn kế sách.
"Thượng cấp lãnh đạo cho phép ." Thiên Diệp Thương Minh khốc khốc ngắm Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái, khuôn mặt tuấn tú thượng vô cùng lên mặt biểu tình, hơi kém kích thích Bạc Cảnh Thần muốn đi lên tấu hắn .
Con mẹ nó, ngủ nữ nhân của hắn còn chưa đủ, còn muốn lấy tay thương chỉ vào trái tim của hắn, thiên giết, hắn Bạc Cảnh Thần đời trước là cái gì số phận tới?
Bất quá, Bạc Cảnh Thần bản thân cấp quên chính hắn là như thế nào đem Cung Mật Nhi theo hắn chất nhi nơi đó đục khoét nền tảng lấy tới được?
Quả nhiên người đều cũng có thói hư tật xấu .
Thượng cấp lãnh đạo cho phép ?
Cung Mật Nhi nghe vậy, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Tiểu nồi cơm điện lý khoai lang chúc đã muốn ngao lạn , Cung Mật Nhi cầm bát cùng thìa khứ múc một chén cấp Thiên Diệp Thương Minh ăn.
"Mật Nhi, của ta thủ có chút điểm toan, khả năng tối hôm qua quá mệt mỏi ." Thiên Diệp Thương Minh ý vị thâm trường nói, lời này bình thường nghe, khả năng không biết là cái gì. Nhưng là tại Cung Mật Nhi nghe tới, Thiên Diệp Thương Minh rõ ràng là ở nhắc nhở nàng tối hôm qua hai người tại trên giường phiên vân phúc vũ rất nhiều lần đâu.
"Nga, ta đến uy ngươi." Cung Mật Nhi cau đẹp mặt đôi mi thanh tú, lập tức ôn nhu thuyết đạo.
"Chính hắn có thủ, ngươi làm cho chính hắn ăn." Con mẹ nó, Cung Mật Nhi còn không có uy qua chính mình ăn cơm đâu, Bạc Cảnh Thần đố kỵ ánh mắt đều thiêu đỏ.
"Nhưng ta thủ toan, có phải hay không bạc tổng ngươi lỗ tai có vấn đề, ngươi không có nghe đến a?" Thiên Diệp Thương Minh không ngại tại Cung Mật Nhi trước mặt cấp Bạc Cảnh Thần thượng điểm mắt dược.
"Ngươi không phải có thuê hộ công sao? Như thế nào còn sai sử nhà của ta Mật Nhi?" Có nghe hay không? Mật Nhi là ta gia , ngươi Thiên Diệp Thương Minh có tư cách sai sử Mật Nhi sao? Bạc Cảnh Thần trong lòng thực tại tức giận, cố tình Cung Mật Nhi còn vẻ mặt chịu mệt nhọc ngốc dạng.
"Mật Nhi, ta có bắt buộc ngươi sao?" Thiên Diệp Thương Minh hỏi Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi lắc đầu, sau đó nàng quay đầu đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo, "Cảnh Thần, ngươi đi trước công ty đi, ngươi lưu ở chỗ này, cũng giúp không được gấp cái gì, ngươi cùng ta đề cập qua chuyện tình, ta sẽ không quên ."
Hắn khi nào thì nói muốn lưu ở chỗ này hỗ trợ ?
Bang tình địch chiếu cố? Hắn lại không ngu!
"Mật Nhi, ta còn không có ăn bữa sáng đâu!" Bạc Cảnh Thần trang đáng thương.
"Chính ngươi không phải có mang giữ tươi hạp sao? Bên trong hẳn là ngươi mang đến bữa sáng đi, đều cho ngươi ăn đi, ta cùng Thiên Diệp Thương Minh giống nhau, đem tiểu nồi cơm điện lý khoai lang chúc ăn luôn thì tốt rồi." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình lười người có lười chiêu, tối hôm qua ngủ trước thiêu tốt lắm khoai lang chúc, buổi sáng hôm nay tái nhiệt một chút là tốt rồi ăn.
Nhìn một cái, thơm ngào ngạt khoai lang chúc nhìn thực mê người đâu.
"Ta đó là gây cho ngươi ăn ." Bạc Cảnh Thần lông mi một điều, lạnh giọng thuyết đạo.
"Ta biết a, bất quá, ta hiện tại sợ là ăn không vô ." Cung Mật Nhi so đo từ trong bát khoai lang chúc thuyết đạo.
"Mật Nhi, nếu hắn riêng mang đến tiện lợi, khẳng định là của hắn một phần tâm ý, ngươi cũng đừng cự tuyệt , nghe nói bạc gia tổ thượng nhưng là ngự trù, này vị nhân khẳng định ăn ngon..." Thiên Diệp Thương Minh phá lệ thế nhưng bang Bạc Cảnh Thần nói chuyện.
"Nga, cũng đối, như vậy, ngươi lưu lại giữ tươi hạp, sau đó chạy nhanh khứ công ty đi." Cung Mật Nhi thúc giục Bạc Cảnh Thần khứ đi làm .
Bạc Cảnh Thần cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ, đã muốn mười điểm, mười điểm bán vừa mới có cái hội nghị, hắn phải tham dự, cho nên hắn một cái sắc bén mắt dao nhỏ đâu cấp Thiên Diệp Thương Minh sau, nhanh chóng tại Cung Mật Nhi sườn trên mặt hạ xuống vừa hôn, sau đó phẫn nộ rời đi phòng bệnh, lái xe rời đi bệnh viện.
Cung Mật Nhi đẳng Bạc Cảnh Thần đi rồi sau, mới đúng Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo."Ngươi có phải hay không nói cái gì nói kích thích hắn ?"
Thiên Diệp Thương Minh nghe xong vấn đề này không nói lời nào.
Cung Mật Nhi biết hắn khẳng định nói gì đó, chính là hắn ngại cho mặt, ngượng ngùng nói cho nàng.
"Thiên Diệp Thương Minh, ta đêm nay không thể cùng ngươi , ta nghĩ hồi đi thu thập một chút, sau đó sớm một chút đi học giáo đến trường, ta đồng học gọi điện thoại mà nói, mấy ngày nữa chúng ta muốn cuộc thi ." Cung Mật Nhi cũng quả thật từng nhận được Khương Mạt Lỵ điện thoại, nàng nói như vậy cũng không tính lấy cớ.
Kỳ thật là Cung Mật Nhi cùng Thiên Diệp Thương Minh lại một lần nữa đã xảy ra ái muội quan hệ sau, trong lòng có quỷ, không dám tái một mình cùng Thiên Diệp Thương Minh ở chung , hơn nữa Bạc Cảnh Thần cũng không phải tốt như vậy lừa .
Thiên Diệp Thương Minh vốn tưởng giữ lại của nàng, khả nhất tưởng quả thật của nàng học nghiệp tương đương trọng yếu, hơn nữa hắn cũng không phải thụ cái gì trọng thương, nay còn kêu tốt lắm hộ công, cho nên hắn đáp ứng rồi Cung Mật Nhi.
Vì thế liên tục mấy ngày, Cung Mật Nhi không có đi bệnh viện xem Thiên Diệp Thương Minh, Thiên Diệp Thương Minh không khỏi trong lòng không bình tĩnh .
Chẳng lẽ là Mật Nhi đã biết chính mình tính kế nàng .
Kỳ thật gối đầu thượng kia căn đen thùi tóc dài là Thiên Diệp Thương Minh thừa trứ Cung Mật Nhi ngủ thời điểm cố ý rút xuống dưới , hắn chính là dự bị đẳng Bạc Cảnh Thần xuất hiện, hảo hung hăng đả kích một chút Bạc Cảnh Thần.
Dựa vào cái gì Bạc Cảnh Thần có thể ôm đắc mỹ nhân về, mà hắn lại muốn thê thê thảm thảm tại bệnh viện khi cái oán phu?
Cung Mật Nhi tại phản hồi trường học sau, bất luận kẻ nào mời ước hội hờ hững, một lòng một dạ đặt ở học nghiệp thượng, làm cho lão sư thực vui mừng.
Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi im lặng cư trú xá, cũng không thấy nàng khứ ước hội nam nhân khác, cho nên Bạc Cảnh Thần tuy rằng ăn không trứ mỹ vị thịt, nhưng là nghĩ những người khác cũng ăn không trứ, hắn trái lại an tâm không ít.
*
Cuối kỳ khảo sau khi kết thúc, các bắt đầu mua về nhà hương vé xe.
Giống bản địa đệ tử liền không cần cấu phiếu , tỷ như Mẫn Thành Tể cùng Cung Mật Nhi.
Bởi vì hai người gia đều tại bản thị, cũng không dùng khứ mua vé xe lửa.
Nhưng là Mẫn Thành Tể đã muốn nghe được Cung Mật Nhi chỗ ở.
Cung Mật Nhi lần này không có một mình nước đọng ngạn phong tình nhà trọ, mà là tại tinh quang cơ quan du lịch báo danh tham gia lữ hành đoàn.
"Mật Nhi, ngươi nói ngươi này nghỉ đông muốn đi đâu nhi?" Qua Thục Anh còn tưởng rằng chính mình nghe lầm .
"Khứ Bắc Kinh ngoạn vài ngày." Cung Mật Nhi ngồi ở cung gia sô pha thượng, cười nhẹ đạo.
"Vậy ngươi như thế nào là báo lữ hành đoàn đâu?" Qua Thục Anh thật không ngờ Cung Mật Nhi lá gan lớn như vậy.
"Ta hẳn là độc lập, bản thân ra ngoài rèn luyện một phen , nói sau Bạc Cảnh Thần cũng đáp ứng ." Cung Mật Nhi kỳ thật còn không có đem một mình ra ngoài lữ hành chuyện tình nói cho cấp Bạc Cảnh Thần biết. Tại nhân gian quỳ trứ hoặc là còn sống
"Cũng tốt, ngươi nếu tiền không nói đầy đủ, mụ cho ngươi ba lại cho ngươi kim tạp." Qua Thục Anh kỳ thật cũng hy vọng Cung Hạo Nhiên không cần tại nghỉ hè lại nhìn thấy Cung Mật Nhi.
Nếu Cung Mật Nhi như vậy cái tính, kỳ thật cũng đang hợp tâm ý của nàng.
Tại trước khi đi trước một đêm, Bạc Cảnh Thần đến thủy ngạn phong tình thấy nàng.
"Mật Nhi, ngươi một mình ra ngoài du lịch, như thế nào bất hòa ta nói một tiếng?" Bạc Cảnh Thần tức giận đến muốn hộc máu .
"Ngươi hiện tại không phải đã biết sao?" Cung Mật Nhi một bên sửa sang lại quần áo, một bên cùng Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Nhưng là ta biết đến đã quá muộn, ngươi ngày mai sẽ tọa phi cơ đi rồi! Mật Nhi, ngươi vì cái gì muốn làm như vậy?" Bạc Cảnh Thần man ngoan theo Cung Mật Nhi trong tay đoạt đi rồi hành lý tương, lạnh giọng chất vấn hắn.
"Ta làm như thế nào còn cần cùng ngươi báo bị sao? Ta chỉ là vị hôn thê của ngươi, không phải của ngươi nô lệ!" Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần càng nói càng kỳ cục, liền hướng về phía Bạc Cảnh Thần chửi ầm lên.
"Ta là vị hôn phu của ngươi, chẳng lẽ ta vốn không có cảm kích quyền sao?" Bạc Cảnh Thần thực sinh khí, cư nhiên nghỉ đông ra ngoài du lịch lớn như vậy chuyện tình, Cung Mật Nhi thế nhưng man như vậy nhanh.
"Ta..." Cung Mật Nhi không biết nên cùng Bạc Cảnh Thần như thế nào giải thích , nàng kỳ thật cũng phát hiện chính mình sai lầm rồi, hẳn là trước tiên thông báo hắn một tiếng .
"Được rồi, kia lữ hành đoàn đừng báo , ta vừa lúc muốn đại biểu năm sao dược nghiệp khứ Bắc Kinh hiệp đàm nhất cọc sinh ý, ngươi đem lữ hành đoàn danh ngạch cấp lui đi, bồi liền bồi điểm, dù sao chúng ta không kém tiền." Bạc Cảnh Thần nghĩ nghĩ, vừa mới nhớ tới chính mình cùng tống thị tập đoàn tống phó tổng Tống Dân Khiêm ngày hôm trước còn nói làm cho hắn Bạc Cảnh Thần khứ Bắc Kinh.
Bạc Cảnh Thần là có muốn năm sao dược nghiệp sinh sản sản phẩm nhốt đánh vào kinh thành những này đại hiệu thuốc tính, hơn nữa tống thị tập đoàn kỳ hạ có vài gia pha có danh tiếng trăm năm hiệu thuốc bắc.
Nếu năm sao dược nghiệp sản phẩm tại đại hiệu thuốc thượng cái, kia mang đến lợi nhuận đem là phi thường khả quan .
"Nhưng là..." Cung Mật Nhi nhất tưởng đến cùng với Bạc Cảnh Thần đi theo, trong lòng phi thường không vui ý.
"Đừng nhưng là , năm sao dược nghiệp có phải hay không có ngươi tuyệt đại bộ phân cổ phần a? Ngươi cũng không thể chỉ lấy tiền lãi không ra lực đi?" Bạc Cảnh Thần vừa nghe Cung Mật Nhi vẫn là như vậy bướng bỉnh, rõ ràng bạo nộ rồi.
"Được rồi, được rồi, ta bị ngươi nói những lời này cấp nói xấu hổ vô cùng , ta đáp ứng rồi còn không được sao, ta minh nhi sáng sớm liền cùng lữ hành đoàn bên kia nói ta không đi ." Chết tiệt còn muốn bồi điệu vi ước kim.
"Này còn không sai biệt lắm." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi rốt cục đáp ứng rồi, rất có đánh một hồi thắng chiến cảm giác.
"Đã khuya , ngươi có phải hay không hẳn là trở về ngủ." Cung Mật Nhi muốn đuổi Bạc Cảnh Thần đi.
"Ta không đi , ta gì đó dương thụ đều đã thay ta đánh để ý tốt, về phần quần áo sao, ngươi là vị hôn thê, đương nhiên là ngươi giúp ta thu thập lâu." Bạc Cảnh Thần thân thủ hoàn trụ Cung Mật Nhi kia mảnh khảnh mảnh mai thuyết đạo.
"Ta nơi này cũng không có của ngươi quần áo." Cung Mật Nhi nghe vậy, khóe môi rút trừu.
"Ngươi nơi này là không có, nhưng là ta có thể tái ngươi đi của ta nhà trọ a." Bạc Cảnh Thần đã sớm chờ Cung Mật Nhi nói lời này .
Cung Mật Nhi cũng không có phản đối, vì thế cầm thu thập tốt quần áo cùng LV bao bao đi theo hắn tọa thang máy đi xuống lầu bãi đỗ xe.
Bạc Cảnh Thần nhà trọ, là Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần kết giao thời gian dài như vậy, lần đầu tiên bước vào.
Hai mươi ba tầng lầu, một trăm đến bình phương phòng ở ở một cái người đàn ông độc thân, là cũng đủ đến thậm chí có chút xa xỉ .
Kỳ thật đính hôn thời điểm, Bạc Cảnh Thần đã muốn cùng Cung Mật Nhi đề suất hai người ở chung , nhưng là bị Cung Mật Nhi lấy chính mình là đệ tử vì từ cấp cự tuyệt .
Phòng trong bài trí cũng không tính nhiều xa hoa, làm cho Cung Mật Nhi cử ngoài ý muốn . Ngắn gọn, sạch sẽ, lạnh lùng là của nàng ấn tượng đầu tiên.
"Ta ngủ thế nào?" Lo lắng nhất vấn đề phải đắc hỏi trước.
"Ngươi còn dùng hỏi cái này vấn đề sao? Đương nhiên là cùng ta ngủ đồng một chiếc giường!" Bạc Cảnh Thần nói cực kỳ nghiêm túc, hơn nữa tâm của hắn trung rất là nhảy nhót.
"Ta đau bụng, ta đến dì cả mụ ." Cung Mật Nhi nói ra khẩu trong lời nói hoàn toàn đả kích Bạc Cảnh Thần.
Vì cái gì lại là dì cả mụ vị này thân thích?
Bạc Cảnh Thần có loại khóc không ra nước mắt tâm tình.
"Ta đi phòng bếp cho ngươi nấu đường đỏ thủy." Bạc Cảnh Thần thân thủ nhu nhu của nàng tóc dài, buồn bực nói.
"Không cần như vậy phiền toái , đã trễ thế này, ngươi sớm một chút gột rửa ngủ đi." Cung Mật Nhi khách khí đạo.
"Mật Nhi, chúng ta không cần suy nghĩ những này không vui trôi qua, ngươi cũng không muốn phủ quyết ta, ta cùng ngươi ở một chỗ ngày đối với ngươi hảo, ngươi khẳng định cũng xem tại trong mắt, cho nên hy vọng ngươi cho ta một cái chiếu cố của ngươi cơ hội." Bạc Cảnh Thần tại Thiên Diệp Thương Minh nơi kia chịu thiệt một lần sau, đã muốn thực cố gắng đang nhìn các loại có liên quan nữ sinh tâm lý học thư , nhìn một ít, cũng biết nữ hài tử thích nghe lời ngon tiếng ngọt, cho nên hắn lần này nói chuyện phóng nhuyễn ngữ khí, làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy hắn biến hóa rất lớn.
Cung Mật Nhi có điểm không thích ứng Bạc Cảnh Thần đột nhiên đối chính mình ôn nhu, nàng còn tưởng rằng bạc cảnh triệt tại trách tự trách mình lần trước cùng Thiên Diệp Thương Minh chuyện đó nhi, cho nên hắn cũng không dám lên tiếng trả lời, chính là cúi đầu xem hài mặt nhi.
"Mật Nhi, ngươi trái lại lời nói nói a, như thế nào cũng không để ý ta?" Bạc Cảnh Thần nghĩ đến tự mình nói sai đâu.
"Ta... Ta không phải tại nghe ngươi nói chuyện sao?" Cung Mật Nhi thế này mới nâng mâu thê hắn liếc mắt một cái.
"Mật Nhi, ngươi chợt nghe của ta, ngươi đi xem truyền hình, ta cho ngươi nấu đường đỏ canh." Bạc Cảnh Thần cam tâm tình nguyện vì âu yếm nữ nhân rửa tay chỉ canh thang.
*
Cung Hạo Nhiên về nước đã tới nghỉ đông.
Đây là Cung Hạo Nhiên trở về đệ một buổi tối, nhưng là hắn không có nhìn thấy Cung Mật Nhi thân ảnh, bởi vì Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần mang đi hắn nhà trọ.
Cung Hạo Nhiên còn tưởng rằng Cung Mật Nhi còn tại sinh chính mình khí, cho nên hắn bát Cung Mật Nhi dãy số, cũng không dám đánh ra khứ.
"Hạo Nhiên, ngươi như thế nào không ăn cơm? Nếu không ăn, này đồ ăn không muốn lạnh ." Hiện tại thời tiết lãnh, nóng hầm hập cơm không vài phần chung liền biến lạnh , vì thế Qua Thục Anh vội vàng đứng dậy khứ đánh lập thức điều hòa.
"Hạo Nhiên, ngươi trở về qua nghỉ đông, trong lòng có cái gì không tính?" Cung Lâm Căn hỏi Cung Hạo Nhiên.
"Còn giống như trước đây đi." Kỳ thật Cung Hạo Nhiên càng muốn làm chính mình thích chuyện nghiệp, nhưng là hắn biết chính hắn trên vai nhận trứ cung gia trọng trách đại nhâm.
"Ân, vậy ngươi sáng mai liền theo ta khứ công ty đi làm đi, sau đó khai cái ban giám đốc, một lần nữa nhâm mệnh ngươi vì cung thị tập đoàn phó tổng giám đốc." Cung Lâm Căn buông bát đũa, xuất ra hộp thuốc lá lý thuốc lá điểm một chi, trừu lên, nhìn nhi tử tâm thần không yên bộ dáng, hắn bao nhiêu đoán Cung Hạo Nhiên khẳng định suy nghĩ Cung Mật Nhi.
"Ba, ngươi làm quyết định là tốt rồi." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu.
"Mụ, cho ta chuẩn bị một ít tế phẩm, minh nhi sáng sớm, ta muốn khứ gia gia cùng Ti Ti tỷ mộ địa tế bái." Cung Hạo Nhiên nghĩ nghĩ còn nói thêm.
"Như thế nào đột nhiên muốn đi viếng mồ mả ?" Qua Thục Anh cảm thấy kỳ quái.
"Gia gia cùng Ti Ti tỷ bọn họ còn sống thời điểm đối đãi vô cùng tốt, ta khó được trở về một lần, khứ tế bái một chút cũng không được sao?" Cung Hạo Nhiên có chút điểm bất duyệt , hắn đã muốn là một cái người trưởng thành rồi, nhưng là phụ mẫu của chính mình giống như quản nhiều lắm đi. Tề Phi tu chân nhớ
"Có thể... Có thể..." Kỳ thật Qua Thục Anh là lo lắng Cung Hạo Nhiên nói lý ra đi gặp Cung Mật Nhi.
Không đúng a, Mật Nhi ngày mai liền cùng đoàn khứ du lịch , khẳng định gặp không trứ.
Mấy ngày nay, nàng tại thêm sức lực, làm cho người ta nhiều giới thiệu vài cái vĩ đại nữ hài tử cấp Hạo Nhiên nhận thức, như vậy Hạo Nhiên khẳng định hội đem Mật Nhi cấp quên .
Cung Hạo Nhiên trở lại chính mình phòng ngủ sau, rốt cục cổ chừng dũng khí cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại , khả Cung Mật Nhi lại tắt điện thoại.
Cung Hạo Nhiên này buổi tối trằn trọc, cuối cùng tại rạng sáng thời điểm, mới hỗn loạn đang ngủ.
Thả đem hình ảnh thiết hồi Bạc Cảnh Thần nhà trọ.
Cung Mật Nhi khóa tắm vòi sen gian cửa phòng, sau đó mới lớn mật bắt đầu hướng tắm, nhưng là nàng quên chính mình là ở nhà ai lý tắm rửa .
Bạc Cảnh Thần tốc độ rất nhanh, vài phần chung liền nấu tốt lắm đường đỏ thủy, nhưng là hắn đi tắm vòi sen gian hô hảo thời gian dài cũng không thấy Cung Mật Nhi mở cửa, liền sốt ruột , lục tung tìm được tắm vòi sen gian chìa khóa, bởi vì hắn một người trụ, cũng vốn không có ra qua loại chuyện này.
"Bạc Cảnh Thần ngươi như thế nào vào được?" Cung Mật Nhi đang ở dùng làm khăn mặt sát bên người thượng bọt nước đâu, tại nhìn thấy Bạc Cảnh Thần đột nhiên nhảy vào tắm vòi sen gian, nàng bị hoảng sợ.
"Ta còn không phải lo lắng ngươi thôi, vừa rồi ta đem đường đỏ thủy nấu tốt lắm, ta ở đây tắm vòi sen gian cửa kêu ngươi hảo vài tiếng đâu, cũng không thấy ngươi có hồi âm, ta thế này mới sốt ruột lục tung tìm ra tắm vòi sen gian chìa khóa." Bạc Cảnh Thần giải thích đạo, đương nhiên hắn cũng là xuất phát từ hảo ý.
"Mật Nhi, ngươi cũng đừng che ngực , ta cũng không phải không có gặp qua." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi hai tay bưng kín nàng ngạo nghễ bộ ngực đường cong, vì thế trêu tức trêu ghẹo đạo.
Như thế , nàng cũng không chính là bị hắn cấp xem trống trơn sao?
Bạc Cảnh Thần thấy nàng mở ra hai tay, cũng liền thấy được kia thập phần mê người S đường cong.
"Xem đủ không có?" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Còn không có." Bạc Cảnh Thần này hóa trả lời thực thành thực.
"Ta muốn dùng băng vệ sinh, chẳng lẽ ngươi cũng phải nhìn sao?" Cung Mật Nhi vẻ mặt hắc tuyến.
"Nga, ta đây trước đi ra ngoài." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi nói như vậy, hắn khóe môi rút trừu lập mã đi ra ngoài.
Cung Mật Nhi đang nhìn Bạc Cảnh Thần sau khi rời khỏi đây, mới đem bảo thủ hình phao phao tay áo váy ngủ xuyên ở trên người.
Đẳng Cung Mật Nhi theo tắm vòi sen gian đi ra, Bạc Cảnh Thần lập tức đem một chén nóng hầm hập đường đỏ thủy đưa cho Cung Mật Nhi.
"Tốt lắm uống, cám ơn." Cung Mật Nhi nói một câu thực đúng trọng tâm đánh giá.
Bạc Cảnh Thần xem đi ra Cung Mật Nhi trong lòng có tâm sự.
Cung Mật Nhi cũng quả thật có tâm sự, nàng đã bị một cái đến từ Giản Khứ Bệnh phát đến uy hiếp tin nhắn.
Bởi vì Cung Mật Nhi kiên trì muốn ngủ ở khách phòng, sau đó Bạc Cảnh Thần cũng không có miễn cưỡng Cung Mật Nhi, bởi vì Cung Mật Nhi nói lý do quá cường hãn .
Nàng nói ta tuy rằng đến dì cả mụ , nhưng là bị ngươi ôm ngủ, hội thực tra tấn của ngươi, vạn nhất ngươi thú tính quá, kinh nguyệt lý yêu yêu trong lời nói, dễ dàng việc buôn bán rủi ro .
Bạc Cảnh Thần khóe môi rút trừu, hắn như là cái loại này phi thường cơ khát nam nhân sao?
Được rồi, hắn tiếp tục buông tha nàng.
Cung Mật Nhi là vị hôn thê của hắn, này thơm ngào ngạt thịt vị nhân sớm hay muộn có thể chân chính ăn đến, hắn đối chính mình kiên nhẫn tin tưởng mười phần.
Nửa đêm, Cung Mật Nhi ngủ không được, đứng dậy khứ WC, lại tại trong phòng khách thấy Bạc Cảnh Thần một người ngồi ở sô pha thượng uống hồng tửu.
"Đã trễ thế này, ngươi như thế nào còn không có ngủ?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, vì thế không tự giác quan tâm hắn đạo.
"Suy nghĩ một cái vô tâm vô phế nữ nhân, cho nên ta ngủ không được." Bạc Cảnh Thần theo môi nhẹ nhàng phun ra một cái thở dài, cơ hồ có đau thương thê tuyệt tư vị, nhưng lãnh túc hình dáng, vẫn như cũ lộ ra kiêu ngạo ương ngạnh, hắn ngẩng đầu nhìn trứ Cung Mật Nhi.
"Ngươi đừng hét lên, minh nhi còn muốn đuổi phi cơ đâu, sớm một chút nghỉ ngơi đi." Cung Mật Nhi nghe vậy, biết Bạc Cảnh Thần lời này trung theo như lời chi vô tâm vô phế nữ nhân chính là nàng, cho nên hắn chạy nhanh lên tiếng khuyên.
"Ngươi cũng uống một ngụm đi, liền một ngụm, theo giúp ta trong chốc lát." Bạc Cảnh Thần đột nhiên vươn cường mà hữu lực cánh tay ôm lấy Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi bất đắc dĩ, chấp nhận trứ uống một ngụm sau, liền cảm thấy đầu có chút vựng nặng nề , sắc mặt phi hồng mê ly, rất là kiều diễm khả ái.
Bạc Cảnh Thần nhìn nàng lúc này thiên kiều bá mị bộ dáng, trong lòng nhịn không được một trận cảm xúc mênh mông, cả người cũng cảm thấy khó nhịn khô nóng, hơn nữa càng ngày càng mãnh liệt, hắn thế nhưng có loại tà ác suy nghĩ, muốn ở trong này sẽ nàng.
Rốt cục, Bạc Cảnh Thần kìm lòng không đậu ban qua Cung Mật Nhi càng dưới, sau đó nhanh chóng phúc thượng kia hai phiến hắn nhìn trộm hồi lâu môi anh đào, trực tiếp lấy hôn phong giam.
Động tình hôn sâu, nồng đậm mà lưu luyến, hắn dùng chính mình duyên dáng bạc thần tinh tế vuốt phẳng của nàng, không vội mà tham nhập, mà là hoàn toàn hưởng thụ Cung Mật Nhi mềm mại đôi môi gây cho hắn kinh hỉ.
Hắn hút trứ nàng, thẳng đến của nàng thần cánh hoa hơi hơi sưng đỏ, sau đó mới dùng thấp hoạt đầu lưỡi một chút tham nhập...
"Ngô, đừng như vậy, trên người ta không có phương tiện!" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình giống như bị Bạc Cảnh Thần điểm hỏa dường như.
"Ta cấp quên , thực xin lỗi, Mật Nhi, ngươi đi ngủ đi." Bạc Cảnh Thần buông lỏng ra nàng, làm cho nàng hồi khách phòng đi ngủ thấy.
Bạc Cảnh Thần đẳng Cung Mật Nhi đi đến khách phòng sau, hắn khóe môi xả ra một chút đẹp mặt độ cong.
Mặc dù có điểm vô sỉ, nhưng là dùng cồn thêm can đảm, cũng là vì chịu chút thịt tra tra mà thôi.
Hiện tại mục đích đạt tới , hắn tự nhiên phải đi về phòng mình ngủ.
Bạc Cảnh Thần nam bí thư dương thụ thực kinh ngạc, kinh ngạc Cung Mật Nhi hội lấy năm sao dược nghiệp doanh tiêu tổng giám thân phận xuất hiện tại sân bay.
"Mật Nhi, ngươi này là muốn đi đâu?" Bỗng nhiên cách đó không xa đi tới một người tuổi còn trẻ mỹ nam, người này Bạc Cảnh Thần gặp qua, hắn có nhớ rõ là hắn là Cung Mật Nhi nhất cái gì học trưởng tới.
"Ta muốn khứ kinh thành, ngươi đâu? Quý Lâm?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, bỗng nhiên nàng bừng tỉnh đại ngộ, Quý Lâm là kinh thành nhân sĩ, tự nhiên là tọa phi cơ trở về kinh thành đi.
"Ta cũng đi kinh thành." Quý Lâm lôi kéo tay hãm tương, cười vẻ mặt ánh mặt trời, cao to dáng người tại người đến người đi trong đám người có vẻ hạc trong bầy gà, diện mạo hiên ngang, ngọc thụ lâm phong.
"Mật Nhi, đi thôi, chúng ta tọa khoang hạng nhất!" Bạc Cảnh Thần đã qua đến lạp Cung Mật Nhi tay nhỏ bé thúc giục nàng cùng đi qua an kiểm .
"Mật Nhi, ta cũng mua khoang hạng nhất vé máy bay." Quý Lâm không nhìn Bạc Cảnh Thần kia âm trầm biểu tình, cười vẻ mặt lên mặt.
Quý Lâm này hóa có khi là kiêu ngạo tư bản, này gia hàng không công ty là hắn gia huynh dài trầm tiểu hổ danh nghĩa sản nghiệp, cho dù không phải khoang hạng nhất vé máy bay, chỉ cần hắn một chiếc điện thoại, còn không phải phân phút có thể thu phục chuyện tình.
Ghi chú: trầm tiểu hổ là 《 sủng hôn: kiều thê nhạ hoa đào 》 lý nữ chủ trầm thiên thiên nhi tử!
---
☆, 024 mật sủng Mật Nhi, nam nhân mị lực vấn đề, tống mười một thiếu
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,024 mật sủng Mật Nhi, nam nhân mị lực vấn đề, tống mười một thiếu
V024
Trên phi cơ, Cung Mật Nhi ngồi ở Bạc Cảnh Thần bên người, Quý Lâm đứng xa xa nhìn, trong lòng thực không phải tư vị.
"Mật Nhi, cái kia xú tiểu tử luôn luôn tại nhìn ngươi đâu." Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi thuyết đạo, quay đầu xem xét liếc mắt một cái Quý Lâm, tái hướng về phía Quý Lâm hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.
"Làm cho hắn đi xem đi, ta ngủ của ta, để cho đến Bắc Kinh, ngươi bảo ta." Tối hôm qua không như thế nào ngủ thoải mái, cho nên Cung Mật Nhi giờ phút này là tồn trứ bổ miên tâm tư.
Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, ôn nhu săn sóc vì nàng cái thượng mềm mại bạc thảm.
Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi giống như đang ngủ, trong lòng có điểm nhi thất vọng, vốn đang muốn mượn trứ đang tọa phi cơ, cùng nơi tâm sự đâu, cố tình tọa vị trí xa điểm.
2 giờ 30 phút, phi cơ rốt cục đến thủ đô sân bay quốc tế.
Hải Huyên mở ra màu đỏ Lamborghini tại sân bay phụ cận chờ đợi, đang nhìn đến đệ đệ Quý Lâm sau khi xuất hiện, lập tức xuống xe, bay nhanh bôn đi qua, liền cấp Quý Lâm một cái đại đại hùng ôm.
"Huyên tỷ, ngươi làm sao biết được ta sửa lại lần này chuyến bay?" Quý Lâm rất kỳ quái.
"Ta theo lão đại nơi kia biết đến, nghe mẹ nói ngươi thích thượng một nữ hài tử , là thật vậy chăng?" Hải Huyên đi đến Quý Lâm bên người, thân thủ vỗ vỗ bờ vai của hắn, mỉm cười hỏi.
Hải Huyên trưởng rất được, thân là Hải gia tam bào thai chi nhất, không chỉ có băng tuyết thông minh, hơn nữa nhỏ như vậy niên kỉ đã muốn có thể một mình đảm đương một phía , trước mắt tại hải thị tập đoàn Bắc Kinh phân công ty đảm nhiệm tổng giám đốc chức, ngày thường cùng đệ đệ Quý Lâm quan hệ vô cùng tốt.
"Là thật , nhưng là người ta không thích ta." Quý Lâm nói lên này, hắn liền cảm thấy chính mình cử thất bại .
"Đáng tiếc ta không có đi Kỳ Dương nhìn xem, rốt cuộc là thế nào nữ hài tử mê đắc đệ đệ ta mất hồn mất vía , ha ha..." Hải Huyên khôi hài nói.
"Ngươi cũng không dùng cố ý khứ Kỳ Dương, nàng lần này cùng ta tọa cùng tranh chuyến bay." Quý Lâm quay đầu chỉ vào cách đó không xa đi tới đoàn người thuyết đạo.
Trong đó xuyên vàng nhạt sắc dài khoản áo lông chính là Cung Mật Nhi, giờ phút này nàng chính kéo Bạc Cảnh Thần thủ hướng bên này đi tới, về phần tay trong tay này động tác, đó là Bạc Cảnh Thần bản thân yêu cầu , Cung Mật Nhi vốn không nghĩ đáp ứng, nhưng là Bạc Cảnh Thần mãnh liệt yêu cầu , nàng cũng đáp ứng.
Chính là đang nhìn đến Quý Lâm tại cùng một cái trưởng rất được nữ hài tử giống như thân mật thời điểm, Cung Mật Nhi trong lòng có điểm sáp nhiên, sát, hắn đều đã muốn có như vậy xinh đẹp bạn gái , còn đối với nàng vẻ mặt muốn đuổi theo cầu biểu tình, quả thực quá vô sỉ , vì thế Cung Mật Nhi hung hăng trừng mắt nhìn Quý Lâm liếc mắt một cái.
Quý Lâm bị Cung Mật Nhi này liếc mắt một cái trừng có chút điểm vô tội.
"Chính là cái kia xuyên vàng nhạt sắc áo lông nữ hài tử sao? Trưởng không sai thôi. Bất quá, nàng hình như là danh hoa có chủ bộ dáng nga." Hải Huyên ngoéo một cái thần, cười nói.
"Ân, nàng đã muốn là nam nhân kia vị hôn thê ." Quý Lâm đành phải thở dài, gật gật đầu, đây là không tranh chuyện thực. Hắn vốn không biết, nhưng là hắn nhất điều tra Cung Mật Nhi toàn bộ tư liệu, liền điều tra ra chuyện này , hơn nữa cùng Cung Mật Nhi có ái muội xa không kịp Bạc Cảnh Thần một người, còn có Kỳ Dương tam thiếu đám người đâu.
Cho nên Quý Lâm cũng không biết chính mình có thể ở Cung Mật Nhi trong lòng xếp đến cái gì vị trí?
"Ngươi nói nàng có thể hay không hiểu lầm ta cùng quan hệ của ngươi ?" Hải Huyên tự nhiên cũng không có bỏ qua Cung Mật Nhi vừa rồi kia trừng mắt sau ý vị sâu xa ánh mắt, vì thế nàng đề nghị đạo.
"Ân, ngươi nói rất đúng, có lẽ ngươi cùng ta vừa rồi cử chỉ quá mức thân mật , cho nên bị nàng cấp hiểu lầm ." Quý Lâm cũng tán thành .
Nhưng là Bạc Cảnh Thần thấy Quý Lâm mang theo Hải Huyên hướng bọn họ bên này đi tới, trong lòng có chút không thoải mái, vốn hắn còn tưởng rằng Quý Lâm hẳn là mau mau cùng cái kia tới đón hắn nữ hài tử chạy nhanh thiểm người, nhưng là Quý Lâm còn kính nhi , thượng vội vàng hướng Mật Nhi trước mặt thấu?
"Mật Nhi, cho ngươi giới thiệu một chút, đây là tỷ của ta, tam bào thai chi nhất, nhưng là ruột thịt , nàng kêu Hải Huyên, huyên tỷ, đây là ta học muội, kêu Cung Mật Nhi..." Quý Lâm cười tủm tỉm vì các nàng lưỡng cho nhau giới thiệu đạo.
Cung Mật Nhi cùng Hải Huyên lẫn nhau đánh cái đối mặt, sau đó đều mỉm cười, Cung Mật Nhi đối Hải Huyên ấn tượng không sai, ôn ôn nhu nhu , rất tiểu thư khuê các phong phạm.
Hải Huyên đối Cung Mật Nhi ấn tượng cũng không sai, tuy rằng kiều mỵ một chút, nhưng là nhìn là một cái hảo ở chung , đệ đệ ánh mắt không sai, nàng trở về cũng tốt cùng cha mẹ nhóm báo cáo kết quả công tác .
Hải Huyên nhìn nhìn Cung Mật Nhi bên người đứng Bạc Cảnh Thần, trong lòng không khỏi thầm than nam nhân này trưởng hảo soái a, cùng của nàng các huynh đệ so sánh với, hào không thua gì, trách không được Cung Mật Nhi hội lựa chọn cùng như vậy nam nhân đứng chung một chỗ.
Này nam nhân một thân màu đen mao đâu đại y, thong dong ngươi nhã, đứng ở đám người bên trong, trầm tĩnh đắc giống như quý tộc thế tước, Chelsea bất phàm phong độ hòa khí vận cơ hồ làm cho người ta cơ hồ khó có thể dời tầm mắt!
Bạc Cảnh Thần không thể nghi ngờ là xuất sắc nam nhân, nhưng là như vậy nam nhân cũng không thể tiện nghi nữ nhân khác, huống chi nữ nhân này vẫn là đệ đệ thích , xem như, coi như bang đệ đệ một phen, trước ôm lấy Bạc Cảnh Thần nói sau, đẳng ăn đến miệng , tái súy điệu là được.
Hải Huyên chưa bao giờ nghĩ tới muốn kết hôn.
Vì thế Hải Huyên cấp Bạc Cảnh Thần phao một cái mị nhãn, cố tình Bạc Cảnh Thần khó hiểu phong tình, không thế nào quan tâm Hải Huyên, mà Cung Mật Nhi cũng không cho hắn lưỡng giới thiệu.
Hải Huyên vừa thấy loại này chuyên nhất nam nhân, trong lòng trái lại sinh ra vài phần kính ý, cũng liền đem vừa rồi mới sinh ra tâm tư, toàn bộ cấp kháp diệt.
Quý Lâm còn muốn lôi kéo Cung Mật Nhi nói chuyện, lại bị Bạc Cảnh Thần cấp thúc giục trứ thượng tống thị tập đoàn tới đón hộ khách Maybach.
Tống Dân Khiêm nhíu nhíu mày, thật xa liền nhìn thấy Kỳ Dương năm sao dược nghiệp tổng tài Bạc Cảnh Thần lôi kéo một cái xinh đẹp làm cho người ta kinh diễm nữ tử hướng hắn Maybach bên này đi tới.
Kỳ quái, như thế nào hải thị tập đoàn hải tổng đã ở đâu?
Đẳng Bạc Cảnh Thần lại đây giải thích một lần sau, Tống Dân Khiêm mới thích nghi vấn.
"Tống mười một thiếu, này là vị hôn thê của ta Cung Mật Nhi, cũng là chúng ta năm sao dược nghiệp doanh tiêu tổng giám..." Bạc Cảnh Thần cùng Tống Dân Khiêm bắt tay sau, liền đem đi theo nhân viên công tác nhất nhất làm giới thiệu. Phúc hắc tổng tài, ta muốn !
Tống Dân Khiêm làm cho Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi ngồi trên hắn Maybach, những người khác ngồi trên mặt khác một chiếc thương vụ xe.
Bạc Cảnh Thần bọn họ ngủ lại tại vương phủ tỉnh Hilton khách sạn.
Này gian khách sạn tuy rằng là thế giới xích khách sạn, nhưng tại địa phương này, cùng khác khách sạn so sánh với có vẻ có chút tiểu, khả không chút nào không ảnh hưởng nó độc đáo.
Thân ở phố xá sầm uất, lại im lặng điềm đạm, thư các hoàn cảnh tốt lắm, lâm lập thư tường, lô hỏa khinh nhiên lò sưởi trong tường, hi nhương náo nhiệt phố cảnh, cấu thành thư các đặc hữu nhất phương cảnh trí.
Ở trong này điểm thượng một ly Cappuccino, một phần mới ra lô ngưu giác bao, hoặc tĩnh hưởng một phần mỹ vị buổi chiều trà đồng thời đọc thượng một quyển hảo thư...
Lúc ăn cơm, Tống Dân Khiêm chiêu đãi hắn nhóm tại thái đường trung nhà ăn dùng cơm.
Thái đường trung nhà ăn có sáng lạn loá mắt rạp hát thức trang hoàng, đồ ăn phẩm kết hợp Trung Quốc địa vực đặc sắc cùng hiện đại nấu nướng kỹ thuật. Trong phòng trang sức ký có Trung Quốc truyền thống dụng cụ, cũng có hoa lệ đèn treo. Nơi này tụ tập đương đại việt, xuyên, huy, tương tự điển món ăn tinh phẩm mỹ soạn món ngon, cũng phú chi lấy độc đáo thời đại thuyết minh.
Vừa ngồi vào chỗ của mình, săn sóc chu đáo bồi bàn liền truyền đạt MENU, tất cung tất kính thay Tống Dân Khiêm mở ra, "Tống tiên sinh, thỉnh ngài gọi món ăn."
Tương bạo tôm hùm, Bắc Kinh dưỡng sinh vịt nướng, đông trùng hạ thảo thiên ma bảo biển sâu ngư đầu... Cung Mật Nhi nghe những này đồ ăn danh nhi chỉ biết tống thị tập đoàn rất là coi trọng lần này hợp tác, bằng không cũng sẽ không phái ra Tống Dân Khiêm tự mình đi ra chiêu đãi.
Cung Mật Nhi chỉ đối mỹ thực cảm thấy hứng thú, đối với nam nhân bọn họ trong lúc đó trao đổi, nàng một chút cũng không tưởng tham dự.
Quý Lâm ngồi trên Hải Huyên xe về nhà sau, dọc theo đường đi còn hỗn loạn , liền liên Hải Huyên cùng chính mình nói nói, hắn cũng có vẻ vô tình .
"Quý Lâm, ta và ngươi nói chuyện đâu? Ngươi động không quan tâm ta?" Hải Huyên tại kẹt xe thời điểm, quay đầu trừng mắt ngồi ở sau xe tòa thượng nam nhân.
"Huyên tỷ, ngươi có phải hay không có vấn đề gì muốn hỏi ta?" Quý Lâm cầu trứ tươi cười hỏi Hải Huyên.
"Ta cảm thấy cái kia Kỳ Dương đến bạc tiên sinh tựa hồ so ngươi cũng có mị lực nga!" Hải Huyên giờ phút này còn không quên đả kích một chút đệ đệ.
"Huyên tỷ, ngươi thật sự là hội trưởng người khác chí khí, diệt chính mình đệ đệ uy phong!" Quý Lâm nghe vậy khóe môi rút trừu, mị lực đỉnh thí dùng, hắn cũng thực có mị lực hảo hay không hảo.
"Ha ha..." Hải Huyên nhưng cười không nói."Không, đệ đệ ta mới là tốt nhất, ha ha..."
Màu đỏ Lamborghini nội tất cả đều là tỷ đệ lưỡng sang sảng tiếng cười.
Ban đêm, Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần vào ở vương phủ tỉnh Hilton khách sạn tổng thống phòng ——
Năm nay 4 nguyệt trang hoàng đổi mới hoàn toàn tử cấm thành phòng ở khách sạn đỉnh tầng, giống như được khảm tại phồn hoa đô thị phía trên một viên lóe sáng minh châu.
257 bình phương thước rộng mở không gian chọn dùng mở ra thức bố cục, ở trong này khách nhân vừa nghiệm đến là hiện đại xa Watson sống chứa nhiều tiện lợi.
To như vậy trong không gian, có được thoải mái rộng mở phòng ngủ hưu nhàn khu, một gian thiết kế cao nhã khởi cư thất, một gian 8 người tòa cao phối trí phòng bếp nhà ăn, còn có một gian u tĩnh thư phòng, bốn bất đồng sinh hoạt khu vực ngăn, chỉ vì khách nhân tùy thời cho công tác cùng giải trí gian thoải mái chuyển hoán nhiều trọng nhân vật.
Khách phòng bị có côi phách thúy (Crabtree&Evelyn) tắm rửa sáo trang, đá cẩm thạch trang điểm đài, độc lập song mặt mát xa vòi phun, phiêu vũ tắm vòi sen vòi phun, toàn thủy tinh vờn quanh rửa mặt phương tiện, có thể biên phao tắm biên xem truyền hình Victoria thức địch tố (deep—soak) bồn tắm lớn... Đều muốn gây cho ngài càng nhiều SPA thể nghiệm. Trong phòng cao nhất thông tin hệ thống cùng cao cấp giải trí thiết bị, như iPod gia đình mê ngươi âm nhạc trạm cùng 42 inch LCD TV tự không cần lắm lời.
Phòng trừ vì khách nhân bị có gối đầu thái đơn, ngủ yên điểm tâm cùng sữa ở ngoài, còn đường nét độc đáo tại khách phòng nội thiết trí sủng vật kim ngư hang, để hóa giải áp lực lấy đề cao giấc ngủ chất lượng.
Trong phòng cao mũi nhọn kỹ thuật, chỉ điểm giải trí phương tiện, cùng với mê người thành Bắc Kinh cảnh, đều muốn vì khách quý xây dựng xa hoa cực hạn hưởng thụ cùng khó quên vào ở thể nghiệm.
"Quả nhiên thực thoải mái, tống thị tập đoàn lần này cho chúng ta tuyệt đối là khách quý cấp lễ ngộ." Cung Mật Nhi một bộ tuyết trắng áo ngủ bọc nàng linh lung dáng người theo tắm vòi sen gian đi ra.
"Ngươi thích liền hảo." Bạc Cảnh Thần gợn sóng không sợ hãi nói, hắn không cảm thấy trụ tổng thống phòng có gì đặc biệt hơn người, hắn tài phú cùng quyền thế quyết định hắn theo không cần đi về phía những này màu đỏ đệ tử khứ khúm núm lấy lòng.
"Bạc Cảnh Thần, ngày mai đàm xong rồi hiệp ước, có thể mang ta đi đi dạo bát đạt lĩnh sao? Hoặc là cố cung cũng được." Cung Mật Nhi đi đến hoa lệ giường lớn biên, ngồi xuống xem truyền hình.
"Hảo." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu.
"Mật Nhi, muốn hay không ta nấu đường đỏ thủy cho ngươi ăn?" Bạc Cảnh Thần nhất tưởng khởi Cung Mật Nhi đau bụng kinh trạng huống, không khỏi đuôi lông mày giơ lên một chút lo lắng.
"Không có quan hệ, cũng không thấy đắc có bao nhiêu sao đau." Cung Mật Nhi nghĩ rằng làm cho hắn tại năm sao cấp khách sạn tổng thống phòng cấp chính mình nấu đường đỏ thủy, thật là có bao nhiêu sao xa xỉ a, nàng thật là có điểm nhi ngượng ngùng đâu.
"Nhưng ta chính là muốn làm." Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi thuyết đạo."Ngươi đừng chối từ , giống ngươi loại tình huống này, ta cố vấn qua khoa phụ sản thầy thuốc , nói là nữ nhân sinh đứa nhỏ sau, kia đau bụng kinh trạng huống sẽ có sở giảm bớt ."
Cung Mật Nhi xem Bạc Cảnh Thần bình tĩnh tự nhiên theo hành lý tương lý lấy ra nhất gói to đường đỏ cùng từ bát, Cung Mật Nhi tại chính mình cái trán tích hãn sau, nhất thời cảm thấy trong lòng ấm dào dạt , thầm nghĩ, nam nhân này thực săn sóc.
Bạc Cảnh Thần rất cẩn thận cấp Cung Mật Nhi thổi đến thích hợp độ ấm, mới đem hắn tự tay nấu tốt đường đỏ canh đưa tới Cung Mật Nhi trong tay.
Cung Mật Nhi uống hết, đem không bát đưa cho hắn.
"Mật Nhi, hảo uống không?" Bạc Cảnh Thần hướng về phía nàng giơ lên một chút thanh nhã tươi cười, làm cho Cung Mật Nhi xem có một tia si mê , ngươi nói nam nhân trưởng tốt như vậy xem làm cái gì, quả thực là họa thủy a.
"Hảo uống." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Đúng rồi, Tống Dân Khiêm là tống thị tập đoàn người nào a?" Cung Mật Nhi hiện tại mới nhớ tới hỏi chuyện này. Hoa đào quan lộ
"Hắn là tống thị tập đoàn tổng giám đốc, hắn đường ca tống dân hạo là kinh thành tam yêu nghiệt đứng đầu, ngươi hỏi hắn làm cái gì? Mật Nhi, ta hỏi ngươi, hay là ngươi xem thượng hắn đi?" Gặp Cung Mật Nhi hỏi nam nhân khác, Bạc Cảnh Thần trong lòng có điểm nhi lo sợ bất an, hay là Cung Mật Nhi coi trọng Tống Dân Khiêm , dù sao Tống Dân Khiêm tướng mạo bãi ở đàng kia, hơn nữa trưởng như vậy soái khí, thật sự là làm cho người ta bằng thêm một phần lo lắng đâu.
"Phi, ta liền đánh với ngươi nghe một chút mà thôi, như thế nào chính là ta xem thượng nhân gia ? Ta có thể gặp một cái yêu một cái sao? Ngươi khi ta là người như thế nào ?" Đối với Bạc Cảnh Thần để ý, cùng nho nhỏ ẩn lộ ra đến ghen tuông, nàng còn có một chút nhi vui vẻ , bởi vì Bạc Cảnh Thần quả thật thực thích nàng.
Vốn nàng nghĩ đến chính mình cùng Thiên Diệp Thương Minh làm hồ đồ sau, Bạc Cảnh Thần khẳng định hội hung hăng trừng phạt chính mình !
Nhưng là Bạc Cảnh Thần nhưng không có trừng phạt chính mình, hắn ngược lại đối nàng so từ trước rất tốt.
Cho nên Cung Mật Nhi cũng thật sự là nói không nên lời nếu cùng Bạc Cảnh Thần chia tay chuyện tình , nàng chuẩn bị liền như vậy qua đi xuống .
Đẳng tuyển định ngày tốt ngày tốt, kết hôn liền kết hôn đi, dù sao Bạc Cảnh Thần coi như bao dung hắn đi, nàng đối hắn còn có một chút nhi xin lỗi .
Mặc kệ bất luận thời điểm, Bạc Cảnh Thần đều giống con bò già giống nhau đối nàng chịu mệt nhọc , hơn nữa cũng không có gì hồng phấn tri kỷ đến quấy rối, hắn sinh hoạt cá nhân thực sạch sẽ, đương nhiên trừ bỏ khổng tam tiểu thư kia một đoạn, lại nói tiếp, khổng tam tiểu thư là bạc lão gia tử điều động nội bộ tốt nhất con dâu chọn người, nhưng là Bạc Cảnh Thần không thích, sau lại không phải bị Bạc Cảnh Thần đóng gói cấp đưa đi kinh thành sao?
Cung Mật Nhi nhìn truyền hình màn hình, một bên rỗi rãi ngắm trứ bên cạnh đang dùng notebook cùng Kỳ Dương bên kia phó tổng phát bưu kiện Bạc Cảnh Thần, nàng thầm nghĩ, hắn tuy rằng mỗi lần đều muốn đem nàng cấp ăn sống nuốt tươi , nhưng hắn mỗi lần đều thời khắc mấu chốt, hắn đều cấp nhịn xuống .
Bạc Cảnh Thần tại quan thượng notebook thượng, sườn mâu nhìn về phía bên người dung mạo xinh đẹp, ma quỷ dáng người Cung Mật Nhi.
"Như thế nào? Này một chút nghĩ đến rình coi ta ? Có phải hay không cảm thấy ta càng thích hợp cùng ngươi ở một chỗ?" Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần, sủng nịch ánh mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi, cười trêu ghẹo đạo.
"Ân." Cung Mật Nhi thành thật gật gật đầu, như vậy nhu thuận mềm mại Cung Mật Nhi lại làm cho Bạc Cảnh Thần tâm tình sung sướng, làm cho hắn cảm thấy chính mình truy thê đường lại thông thuận rất nhiều.
"Đêm nay ta ôm ngươi ngủ, ta cam đoan ngoan ngoãn địa, khẳng định không đúng ngươi động thủ động cước." Bạc Cảnh Thần giống học sinh tiểu học cấp lão sư làm cam đoan giống nhau, cười nói.
"Được rồi." Sớm muộn gì chính mình là muốn gả cho hắn khi thê tử, ngủ ở trên một cái giường cũng không phải cái gì rất giỏi chuyện tình.
Tại Cung Mật Nhi đáp ứng sau, Bạc Cảnh Thần quả thực là muốn hưng phấn nhảy dựng lên .
Hôm nay Tống Dân Khiêm nếu có chút giống như vô tìm hiểu ánh mắt xem tại Cung Mật Nhi trên người, đã muốn làm cho hắn thực bất duyệt , chỉ là vì đối phương là hợp tác phương, hắn cũng không thể trực tiếp lớn tiếng quát lớn, hoặc là phất tay áo rời đi.
"Mật Nhi, Mật Nhi, ta hảo vui vẻ." Nói xong, Bạc Cảnh Thần chạy nhanh khứ tắm vòi sen gian hướng tắm đi.
Đi ra thời điểm cũng chỉ tại bên hông vây quanh một khối tuyết trắng hàng da khăn, Cung Mật Nhi đoán đi Bạc Cảnh Thần giờ phút này bên trong cái gì cũng không có xuyên.
Thật đúng là bị Cung Mật Nhi cấp đoán đúng rồi, Bạc Cảnh Thần còn thật là cái gì cũng không có xuyên, nhìn một cái, Bạc Cảnh Thần đem tuyết trắng hàng da khăn trích điệu sau, hắn kia hoàn mỹ tỉ lệ hoàng kim dáng người nhất thời bại lộ tại không khí bên trong.
"Mật Nhi, thế nào? Của ta dáng người rất tuyệt đi?" Kỳ thật Bạc Cảnh Thần có chút điểm không quá tự tin, chủ yếu là hắn còn không có ăn Cung Mật Nhi a. Hắn lo lắng cho mình vũ khí hội không chiếm được Cung Mật Nhi thích.
May mắn Cung Mật Nhi cái gì cũng không có nói, chính là vẻ mặt si mê theo dõi hắn hoàn mỹ tỉ lệ dáng người xem.
Cung Mật Nhi trong lòng suy tính trứ, ân, nam nhân này về sau sẽ là nàng Cung Mật Nhi lão công , hiện tại xem xuống dưới, các phương diện thật sự cử làm cho nàng vừa lòng .
"Ta so Thiên Diệp Thương Minh dáng người thế nào?" Bạc Cảnh Thần đột nhiên hỏi ra đến vấn đề làm cho Cung Mật Nhi con ngươi lóe lóe.
"Đề hắn làm cái gì?" Cung Mật Nhi có chút điểm thẹn thùng, dù sao nàng gần nhất thật sự cùng Thiên Diệp Thương Minh không thế nào liên hệ .
Bất quá, Thiên Diệp Thương Minh cũng không có thượng vội vàng đến dây dưa nàng, nàng tưởng Thiên Diệp Thương Minh hứa là thân thể tốt lắm sau, tổ chức thượng lại cho hắn cái gì nhiệm vụ mới khứ chấp hành đi?
Nhưng là nếu Bạc Cảnh Thần đã muốn hỏi đi ra, nàng nghĩ nghĩ vẫn là trả lời một chút tương đương hảo.
"Mỗi người mỗi vẻ, khó phân sàn sàn như nhau." Cung Mật Nhi tám chữ cấp phái hắn .
Nhưng là Bạc Cảnh Thần sắc mặt trầm trầm, Cung Mật Nhi nhìn sắc mặt của hắn không đúng, vì thế đem của nàng nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn tiến đến Bạc Cảnh Thần trước mặt, cười vẻ mặt kiều mỵ.
"Cảnh Thần, ngươi là ta tương lai lão công, ngươi tự nhiên là vô cùng tốt , ngươi không cần cùng nam nhân khác khứ tương đương đi, hiểu không?" Cung Mật Nhi cảm thấy nếu vợ chồng là nhất thể, nàng lại không có một lần nữa khác phàn cao chi ý tưởng, cho nên tại Bạc Cảnh Thần phủ định của nàng chia tay luận sau, nàng rốt cục đem chính mình xảy ra Bạc Cảnh Thần vị hôn thê vị trí thượng.
"Tốt, ngươi nói rất đúng." Bạc Cảnh Thần nghe được Cung Mật Nhi như vậy cho hắn giải thích, hắn cũng liền bình thường trở lại.
"Nhưng là, Mật Nhi, ta còn là hảo hy vọng ngươi có thể rất tốt với ta một chút, mời ngươi không bao giờ nữa sẽ đối ta đưa ra chia tay như vậy lời nói , được không?" Thương một lần đã muốn rất đau, nếu tái thương một lần, Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình nhất định hội hỏng mất .
"Ân, tốt. Cảnh Thần, ta từ trước chưa từng đem ngươi khi vị hôn phu đối đãi, theo giờ khắc này khởi, ta sẽ đem ngươi trở thành ta thật sự chính vị hôn phu đối đãi ." Đây là nàng đối hắn hứa hẹn, nàng quyết định lấy lòng hắn, vì vậy nam nhân là từ trong lòng vì nàng suy nghĩ, hắn chưa bao giờ buông tha cho qua nàng, tại nàng làm cái loại này phản bội chuyện của hắn sau, hắn cũng không có cừu hận nàng, cũng không có đem năm sao dược nghiệp cấp đánh để ý không tốt, thậm chí còn hắn so trước kia làm rất tốt.
Có lẽ, đây là Bạc Cảnh Thần nhân cách mị lực đi?
Nếu chính mình lúc trước cũng có Bạc Cảnh Thần giống nhau lý trí, hoặc là nói bao dung, hoặc là Lý Hiểu Nguyệt cũng sẽ không nhất thi hai mệnh chết oan chết uổng đi?
Nàng lúc trước hẳn là rất tham đi, nàng nghĩ đến Nhạc Long Khánh nói hội yêu nàng cả đời nhất thế, nàng liền thật sự nghĩ đến hắn hẳn là yêu nàng cả đời nhất thế, chính là này bất quá là nam nhân lời ngon tiếng ngọt thôi.
Nhưng là tại cùng Bạc Cảnh Thần ở chung sau, Cung Mật Nhi mới cảm thấy chính mình là hạnh phúc , bởi vì Bạc Cảnh Thần đối nàng thực khoan dung, cho dù hắn cùng Thiên Diệp Thương Minh khứ đấu, cũng không đề cập đến nàng, điều này làm cho nàng đối hắn lại cao nhìn thoáng qua. Theo linh bắt đầu
"Mật Nhi, ngươi không cần nói như vậy , ta chính là ngươi chân chính vị hôn phu." Bạc Cảnh Thần thân thủ đem Cung Mật Nhi cấp chặt chẽ khóa vào trong ngực.
Hắn cúi đầu khơi mào nàng chảy xuống tại giáp biên mấy sợi toái phát, cúi đầu khinh ngửi một chút, thuyết đạo, "Mật Nhi, ngươi tưởng khi nào thì gả cho ta?"
"Nhanh nhất cũng phải chờ ta tốt nghiệp đại học cầm tốt nghiệp chứng đi." Cung Mật Nhi nắng khuôn mặt tươi cười nhìn nhìn hắn, thuyết đạo.
"Tốt, ta nguyện ý chờ của ta Mật Nhi công chúa gả cho ta. Chính là ngươi nghĩ muốn cái gì dạng hôn lễ?" Bạc Cảnh Thần nhẹ giọng hỏi.
"Rực rỡ một chút , tốt nhất là tại mùa thu thời điểm cử hành hôn lễ, đầy đất vàng óng ánh cây bạch quả diệp, nếu không có cây bạch quả diệp, màu tím huân y thảo, lửa đỏ hoa hồng, đều có thể , bất quá, không thèm để ý thế nào một loại tình thế, chỉ khát vọng ngươi có thể đối đãi trước sau như một hảo..." Cung Mật Nhi vừa nói, một bên lấy tay nhu nhu chính mình kia một đầu đen thùi lượng lệ tóc dài.
"Ta khẳng định đối đãi ngươi trước sau như một hảo, ngươi cứ yên tâm đi." Bạc Cảnh Thần cúi đầu thuyết đạo, hắn đem đầu mai nhập nàng cần cổ, song chưởng gắt gao hoàn trứ nàng.
Hắn hôn hoạt hạ của nàng cổ, bắt đầu hướng trắng nõn tinh xảo xương quai xanh tiến công...
Cung Mật Nhi thấy hắn giống như động tình, bỗng nhiên nhớ tới thân thể của mình không có phương tiện đâu, vì thế nàng thân thủ chống đẩy trứ hắn bờ ngực: "Không cần, thân mình không thoải mái đâu!"
Tiêm tinh tế chỉ chống đẩy trứ nam nhân trước ngực da thịt, giống như là ở trên người hắn điểm khởi bao quanh hỏa diễm, Bạc Cảnh Thần nhịn xuống bốc lên lửa nóng cảm, cầm của nàng ngọc thủ, liếm thỉ qua, tái dật ra một tia cười khẽ: "Mật Nhi, ta nơi này vẫn chờ ngươi!"
Khi nói chuyện, hắn đã tà ác kéo qua Cung Mật Nhi thủ, đặt ở hắn hai chân gian.
Cung Mật Nhi đột nhiên mặt đỏ, tay nhỏ bé như điện giật giống nhau nhanh chóng cấp thu trở về.
"Mật Nhi, chúng ta cùng nhau ngủ đi." Bạc Cảnh Thần cũng không đậu nàng , vì thế thân thủ đem nàng gối lên hắn khuỷu tay thượng, chính mình đã muốn nhắm mắt lại , tuy rằng đây là một loại ngọt ngào tra tấn, nhưng hắn cam tâm tình nguyện, cũng vui vẻ chịu đựng.
"Nhưng là, Bạc Cảnh Thần, ta tóc còn ướt sũng , ta phải làm khô ngủ, nếu không, ngươi giúp ta đi tìm máy sấy, giúp ta thổi làm tóc đi." Cung Mật Nhi lăn qua lộn lại ngủ không được, cũng là đâu, nàng tóc còn ướt sũng , quả thật có đủ khó chịu .
Kỳ thật cũng là bởi vì dì cả mụ đến đây, nữ nhân cảm xúc không ổn định .
"Tốt, ta lập tức đi làm." Bạc Cảnh Thần vươn thon dài tay trắng nõn nhẹ nhàng mà nhéo nhéo Cung Mật Nhi cái mũi, cười vẻ mặt sủng nịch.
Cung Mật Nhi giống nữ vương đại nhân giống nhau hưởng thụ trứ Bạc Cảnh Thần tri kỷ hầu hạ, một thoáng chốc nàng tóc phạm, sau đó nàng cũng buồn ngủ .
Bạc Cảnh Thần đem máy sấy phóng hảo sau, trở về bên giường, bang Cung Mật Nhi cái thượng bạc bị, chính mình ngủ ở thân thể của nàng sườn, đoan trang nàng ngọt ngủ dung.
Thật sự là ngủ mỹ nhân a! Hắn là của nàng vương tử, vì thế hắn không cần nghĩ ngợi cúi đầu hôn hôn Cung Mật Nhi kia trơn bóng trắng nõn cái trán, Cung Mật Nhi nhẹ nhàng mà ưm một tiếng, lật nghiêng thân mình tiếp tục ngủ, chính là của nàng nhất chỉ tay nhỏ bé lại đặt ở hắn bụng thượng, ai nha, này quả thực là muốn hắn Bạc Cảnh Thần mệnh a.
Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng mà thân thủ muốn khứ đem Cung Mật Nhi để đặt tại nàng bụng thượng kia chỉ tay nhỏ bé khứ na khai, chính là kia tay nhỏ bé lại mềm mại làm cho hắn cầm, không bao giờ nữa tưởng buông ra, hắn hôn dừng ở tay nàng trên lưng, đáy mắt tràn đầy đầy nồng đậm hạnh phúc cảm.
Cung Mật Nhi hứa là nằm mơ , trong mộng còn tại bẹp bẹp hảo giống ăn cái gì bộ dáng, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lộ ra miêu mễ đãi chuột giống nhau khả ái ngọt ngào tươi cười.
Bạc Cảnh Thần cùng Mật Nhi ôm nhau mà miên thời điểm, kinh thành sáng lạn sống về đêm mới chính thức bắt đầu.
Hàng đêm hoan quán bar VIP ghế lô lý.
"Khứ bệnh, ta nghe nói ngươi tại Kỳ Dương nhưng là ăn không nhỏ mệt nga!" Nhân nghĩa tống mười một thiếu Tống Dân Khiêm tại người khác nơi kia nghe được Giản Khứ Bệnh bát quái, vì thế đêm nay gặp mặt , hắn không thiếu được cấp muốn hỏi Giản Khứ Bệnh .
"Nào có, ngươi nghe ai nói ?" Con mẹ nó, ai không có việc gì nhi cùng hắn giản tứ thiếu không qua được a? Hắn lớn như vậy, vẫn là lần đầu bị người theo phái xuất sở lý cấp bảo đi ra đâu, nhưng lại là bị người ác ý xuyên tạc hèn nhất tiết chưa thành nhân án tử, may mắn điều tra rõ sở hắn là bị oan uổng , nhưng là ngay cả như vậy, kia hắn cũng là đi một lần phái xuất sở, này hoàn toàn có thể trở thành nhân sinh của hắn thượng một cái thản nhiên chỗ bẩn, tưởng hắn như thế hoàn mỹ nam nhân, như thế nào có thể có như vậy một cái chỗ bẩn đâu!
Cho nên hắn trong lòng đối Cung Mật Nhi hận cực.
"Ta đều có phương pháp biết được a, nói một chút đi, rốt cuộc là cái gì dạng đại mỹ nhân nhi có thể làm cho chúng ta giản tứ thiếu muốn bốn phía ăn huân ?" Tống Dân Khiêm thanh thanh cổ họng mắt nhi, cười hỏi, lời nói bên trong trêu ghẹo vị nhân rất nặng.
Giản yêu nghiệt nghe vậy cũng không giận, mâu quang lười biếng nhìn hắn, tựa hồ mặc kệ khi nào thì, loại này cùng sinh đều đến thanh nhã cùng trầm tĩnh, làm cho hắn tại nhất chúng thiên chi kiêu tử bên trong, nếu như vương giả.
"Ngươi lời này, cũng thật khó nghe, ta trở về nhưng là qua hảo một đoạn như tố ngày , ngươi không biết lão gia nhà ta tử hy vọng ta chính đứng đắn kinh thú cái danh môn mỹ nữ trở về cho hắn sinh cái kim tôn sao?" Kỳ thật đi, Giản yêu nghiệt gần nhất ngày thật không tốt qua, giản gia lão gia tử gặp chính mình lão chiến hữu nhóm một đám ở nhà ngậm kẹo đùa cháu, liền hắn gia hồn tiểu tử còn tại ngoại hạt ngoạn, luôn lấy cớ việc buôn bán bận, ai ô ô, hắn có thể có nhiều bận? Bận có thể không bận tâm hắn chung thân đại sự sao?
Vì thế, giản gia lão gia tử cấp chính mình ba cái nữ nhi hạ số chết làm, cần phải làm cho các nàng ba cái khi tỷ tỷ cấp giản gia ấu tử Giản Khứ Bệnh đồng hài xem xét cực phẩm mỹ nữ, đúng vậy, Giản Khứ Bệnh chính là thích mỹ nữ, không phải mỹ nữ cấp bậc thân cận đối tượng, hắn là sẽ không đi đáp ứng phó ước .
Vì thế nhiều thế này trong cuộc sống, Giản Khứ Bệnh bị ba cái các tỷ tỷ thay nhau khuyên bảo trứ đi gặp cái gọi là rất nhiều hoàn phì yến gầy loại mỹ nữ, thật sự, người người đều đẹp mặt, người người đều là gia thế không sai , cố tình Giản Khứ Bệnh này hóa một cái cũng chướng mắt, thẳng đem ba cái tỷ tỷ tức giận đến phế đều tạc .
"Vậy ngươi thân cận nhiều như vậy tràng , có ưa thích sao?" Tống Dân Khiêm nâng mâu nhìn về phía Giản Khứ Bệnh hỏi.
Thích sao? Tựa hồ có như vậy một cái kiệt ngạo bất tuân tiểu nữ nhân tinh tế thân ảnh tại hắn trong đầu thường thường hiện lên...
---
☆, 025 các nam nhân thưởng thê đi, ái muội mọc lan tràn, trăng tròn yến
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,025 các nam nhân thưởng thê đi, ái muội mọc lan tràn, trăng tròn yến
V025
"Không có." Nếu có trong lời nói, hắn Giản Khứ Bệnh còn không đắc sớm một chút nhi bị định ra tới sao?
Bất quá thật sự định ra đến đây, sau này nghĩ ra được cùng hồ bằng cẩu hữu cùng nhau tụ hội uống rượu cũng không rất phương tiện .
Cho nên không kết hôn cũng có không kết hôn hảo chỗ .
"Đúng rồi, ta dân phân tỷ lập tức muốn theo F quốc lưu học đã trở lại, nàng cùng ngươi còn trẻ khi quan hệ không sai, ngươi muốn hay không lo lắng lo lắng tỷ của ta?" Kỳ thật tại Tống Dân Khiêm cảm thấy, tống giản hai nhà vẫn là thế giao, nếu có thể thân càng thêm thân rất tốt.
"Ách, coi như hết, ta như vậy hồn người một cái, như thế nào không biết xấu hổ tai họa ngươi ruột thịt tỷ tỷ?" Giản Khứ Bệnh đối với mới trước đây cùng chính mình động bất động liền khắc khẩu tiểu cô nương thật sự là không có gì hảo cảm.
Nhưng là hắn lại không thể đương trứ hảo huynh đệ mặt khủng hoảng đối phương thân tỷ tỷ không tốt, cho nên hắn cũng chỉ có thể nói bản thân không tốt .
"Tuy rằng là này cách nói, khả chúng ta hai nhà các trưởng bối ra vẻ có ý tứ này, bản thân ngươi tự cầu nhiều phúc đi." Kỳ thật tại Tống Dân Khiêm xem ra, đem chính mình thân tỷ tỷ gả cho Giản Khứ Bệnh, hắn là không quá tình nguyện , bởi vì bọn họ Tống gia đã muốn tại tứ cửu thành thuộc loại xếp cấp trên vài tên thế gia , căn bản không cần phải đám hỏi, huống hồ này hôn sự nhưng là dân phân tỷ chung thân đại sự, hắn cũng không hảo khứ sáp một cước .
Nhưng là nếu có thể làm cho Giản Khứ Bệnh bản thân ý tưởng tử thuyết phục bọn họ giản gia trưởng bối không tán thành cửa này hôn sự, như vậy hắn cũng không dùng thay dân phân tỷ phát sầu .
"Dân Khiêm, cám ơn ngươi nhắc nhở ta. Đến, làm một ly." Giản Khứ Bệnh gật gật đầu, hắn cùng Tống Dân Khiêm bọn họ đều là từ nhỏ cùng nhau lớn lên tình phân, tự không thể so những người khác, cho nên hắn biết Tống Dân Khiêm có thể trước tiên lộ ra việc này cho hắn biết được, hắn tất nhiên cũng là vì hắn hảo.
"Ân, làm một ly." Tống Dân Khiêm gật gật đầu.
"Ngươi dân hạo ca lần này như thế nào ngoạn mất tích thời gian như vậy dài, đều nhanh lễ mừng năm mới , hắn như thế nào còn không hiện ra a? To như vậy một cái tập đoàn công ty cho ngươi chọn trọng trách, bản thân hắn ôm tiểu mỹ nhân tiêu dao đi sao?" Kỳ thật đối với tống dân hạo, Giản Khứ Bệnh bao nhiêu là có chút hâm mộ .
"Nghe nói truy tiểu mỹ nhân đi, hiện tại bọn họ hẳn là tại Hawaii cảm thụ tắm nắng đi." Tống Dân Khiêm bĩu môi, hắn người nhỏ, lời nhẹ, lần này bị tống dân hạo giao cho nặng thì đại nhâm, trừ bỏ đem công ty đánh để ý hảo, hắn một cái hoàn khố công tử đã muốn mấy ngày chưa từng chiếm sắc đẹp thức ăn mặn , có đủ đáng thương .
"Cái gì? Bọn họ tại Hawaii? Vậy ngươi gặp chưa thấy qua dân hạo ca nữ nhân a?" Khó được a, chẳng lẽ tống dân hạo bản thân tưởng định ra đến đây sao?
"Không có, ta cũng chỉ là nghe dân hạo ca bên người một cái cảnh vệ nói , nghe nói kia nữ nhân xinh đẹp thật, cùng dân hạo ca trạm cùng nhau quả thực là nam tài nữ mạo..." Tống Dân Khiêm nói lên bát quái đến, tuyệt không thua nữ nhân, kia miệng ba ba lạp ba lạp , nói Giản Khứ Bệnh nghe xong, khóe môi rút trừu.
"Thật sự? Giả ?" Giản Khứ Bệnh rất khó tin tưởng dân hạo ca như vậy khủng hoảng một người nam nhân hội đối nữ nhân như vậy sủng, còn chủ động nghỉ ngơi cùng nữ nhân khứ Hawaii ngoạn? Này giống như không giống như là dân hạo ca tác phong nga.
"Ta có thể lừa ngươi thôi? Hai ta quan hệ gì?" Tống Dân Khiêm ngẩng đầu liếc hắn liếc mắt một cái, cười nói.
"Nói như vậy, ngươi gia dân hạo ca vừa muốn từ hôn , sau đó lui hôn tái đính hôn?" Má ơi, này đính hôn đều đã muốn lần thứ ba , này nếu tái đính hôn, đây chính là lần thứ tư .
Giản Khứ Bệnh nghe này bát quái, khóe môi rút trừu.
"Này cũng không nhất định, ngươi cũng không phải không biết ta dân hạo ca tình hình, thích nhất cùng ta bá phụ làm trái lại tới?" Tống Dân Khiêm thở dài, thuyết đạo.
"Ân, biết một ít, đúng rồi, nghe nói ngươi hôm nay khứ thủ đô sân bay quốc tế , là ngươi tỷ đã trở lại sao? Muốn ngươi đi tiếp cơ?" Giản Khứ Bệnh một bên uống rượu một bên hỏi.
"Không phải tỷ của ta trở về, là cùng chúng ta hợp tác một nhà Kỳ Dương đến dược nghiệp công ty tổng tài tự mình lại đây cùng chúng ta đàm dược phẩm tại chúng ta đại hiệu thuốc thượng cái hiệp ước, này trái lại tiếp theo, ta hôm nay cái thấy một cái tuyệt sắc tiểu mỹ nhân, nếu không phải nàng đã muốn có vị hôn phu , ta thật sự muốn đuổi theo đảm đương lão bà a, như vậy xinh đẹp nữ nhân mang ra ngoài quả thực rất có mặt mũi ." Tống Dân Khiêm nhớ tới Cung Mật Nhi kia quốc sắc thiên hương dung mạo, uống rượu hơn, không thiếu được muốn tán gẫu vài câu.
"Cái dạng gì dung mạo tên là quốc sắc thiên hương a? Chẳng lẽ so ngươi dân phân tỷ còn muốn xinh đẹp?" Giản Khứ Bệnh vừa nói hoàn lời này, hắn trong đầu tự động sinh thành một chút tinh tế thướt tha bóng hình xinh đẹp, này bóng hình xinh đẹp chủ nhân không phải người khác, đúng là làm cho hắn ăn ngừng lại người đứng đầu hàng Cung Mật Nhi.
Ra vẻ Cung Mật Nhi quả thật so tống dân phân trưởng xinh đẹp, đáng tiếc một bụng ý nghĩ xấu, hắn đối nàng hận nghiến răng dương, dục trừ chi cho thống khoái đâu.
"Là thật cử xinh đẹp , tại vương phủ tỉnh Hilton đại tửu điếm lý ăn cơm, nàng có thể nói ra những này rượu nho cụ thể năm, hơn nữa người nhìn tao nhã quyến rũ, ta vừa thấy trong lòng liền thích, đáng tiếc a đáng tiếc, cư nhiên đã muốn là danh hoa có chủ ." Tống Dân Khiêm nhất tưởng khởi chuyện này, liền bóp cổ tay thở dài, tổng cảm thấy chính mình đã muộn từng bước.
"Nói cho ca ca, như thế nào cái xinh đẹp pháp? Làm cho chúng ta tống mười một thiếu như thế hồn khiên mộng nhiễu đâu?" Hảo kỳ, rất hảo kỳ , lẽ ra Tống Dân Khiêm nhưng là ngoạn nhạc lý tổ tông, hôm nay phía sau cư nhiên không đi ôm mỹ nhân lăn sàng đan, cư nhiên ở chỗ này cùng hắn kể khổ?
"Ta vụng trộm tại lúc ăn cơm cấp vỗ ảnh chụp, ngươi ta quan hệ hảo, ta cho ngươi xem xét xem xét." Tống Dân Khiêm một bên cùng Giản Khứ Bệnh nói chuyện, một bên xuất ra di động, điểm khai mật mã khóa, mặt bàn thiết trí chính là một cái cô gái thản nhiên cười yếu ớt ảnh chụp.
Dĩ nhiên là Cung Mật Nhi?
Không thể nào? Nàng không phải tại Kỳ Dương sao?
"Là trưởng rất tốt xem , Dân Khiêm, cô gái này nhìn thực thanh thuần, giống cái đệ tử đâu, như thế nào cũng đã định rồi người ta ?" Giản Khứ Bệnh nghĩ rằng chớ không phải là cùng Cung Mật Nhi trưởng giống nhau như đúc nữ nhân?
"Ân, nghe nàng vị hôn phu nói lên qua, mới đại nhất, bất quá, hai người quan hệ tốt lắm, trước hết đem hôn sự quy định sẵn ." Tống Dân Khiêm bắt tay cơ bảo bối thu hảo.
"Ngươi nói các nàng là Kỳ Dương đến?" Giản Khứ Bệnh cẩn thận hồi ức sau, hỏi Tống Dân Khiêm.
"Đúng vậy, Kỳ Dương đến, nam xuất từ Kỳ Dương vọng tộc bạc gia." Tống Dân Khiêm gặp Giản Khứ Bệnh trong tay chén rượu không , một lần nữa cấp đổ thượng một chén rượu.
"Nga, thì ra là thế." Kia là có thể giải thích , vì cái gì Cung Mật Nhi đột nhiên sẽ xuất hiện tại Bắc Kinh , nguyên lai là đi theo vị hôn phu Bạc Cảnh Thần cùng nhau đến hiệp đàm hiệp ước .
Kia hắn muốn hay không làm cho bọn họ vô công mà phản đâu?
Bất quá, nói như vậy, tống thị cũng sẽ có điều tổn thất.
"Làm sao vậy? Khứ bệnh, ngươi có hay không nhận thức bạc người nhà?" Tống Dân Khiêm gặp Giản Khứ Bệnh vẻ mặt ngưng trọng, còn tưởng rằng chính mình nói sai lầm rồi nói cái gì, vẫn là cái kia Kỳ Dương đến bạc tổng lơ đãng trong lúc đó đắc tội Giản Khứ Bệnh?
"Nhận thức, ta ở đây Kỳ Dương chật vật chính là xuất từ ngươi trong miệng vị này tiểu mỹ nhân Cung Mật Nhi." Giản Khứ Bệnh nhắc tới khởi này cọc làm cho hắn chật vật chi cực chuyện tình, liền hận không thể hiện tại liền bắt được Cung Mật Nhi, hướng tử lý chỉnh. Dược kết đồng tâm
"Này... Thật vậy chăng?" Tống Dân Khiêm nghĩ Cung Mật Nhi ăn cơm khi cái loại này ôn nhu uyển chuyển hàm xúc tiểu thư khuê các thục nữ bộ dáng, vô luận như thế nào đều muốn tượng không ra Cung Mật Nhi sẽ đi vu cáo Giản Khứ Bệnh hèn nhất tiết nàng?
"Ca ca ta có thể lừa ngươi sao?" Giản Khứ Bệnh hận nghiến răng dương, lời này cơ hồ là từ xỉ phùng lý cấp cắn đi ra .
"Vậy ngươi thật sự hèn nhất tiết nàng sao?" Điểm này rất trọng yếu, Tống Dân Khiêm tương đương hảo kỳ.
"Đây mới là ta tối não địa phương, ta hoàn toàn liền liên của nàng bộ ngực đều không có đụng đến, đã bị nàng kêu phi lễ , ai, xem ra Kỳ Dương kia khối nhi, thật sự là chuyện phiền toái nhiều." Bất quá, nếu không phải vì cháu trai Thành Tể, hắn mới lười phi Kỳ Dương đâu.
Phốc xuy ——
Nghe vậy, Tống Dân Khiêm nhịn không được nở nụ cười, nguyên lai Giản Khứ Bệnh để ý có hay không đụng đến đối phương bộ ngực a!
"Dân Khiêm ——" Giản Khứ Bệnh đứng lên, hắn thon dài thân ảnh, lặng im đắc tựa hồ cùng phía sau phân cách minh ám ánh sáng dung ở tại cùng nhau, giống một pho tượng còn vẫn chưa xong pho tượng, sườn đường biên điều một số gần như hoàn mỹ.
"Ta không cười ngươi là được. Bất quá, nói đến Cung Mật Nhi thật sự là to gan lớn mật, liên ngươi như vậy yêu nghiệt, nàng cũng dám khi dễ, chẳng lẽ là bởi vì ỷ vào của nàng vị hôn phu là Bạc Cảnh Thần sao?" Tống Dân Khiêm là biết đến, tại Kỳ Dương, Bạc Cảnh Thần tuyệt đối tính thượng một cái vang đương đương đại nhân vật, cho nên hắn mới làm như thế đoán.
"Ngươi hỏi ta? Ta đi hỏi ai?" Giản Khứ Bệnh ý xấu nghĩ như thế nào tài năng hủy đi Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần nhân duyên?
"Bất quá, nếu ngươi có thể theo Bạc Cảnh Thần bên người cướp được Cung Mật Nhi trong lời nói, ta đem nội mông bên kia xích cốc lạp mã tràng cổ phần phân một nửa cho ngươi, ngươi cảm thấy đâu?" Đúng vậy, Giản yêu nghiệt vì chỉnh Cung Mật Nhi, không khỏi xuất ra lợi thế khứ dụ hoặc Tống Dân Khiêm ra tay .
Xích cốc lạp mã tràng? Bên kia tam hà mã?
Nhưng lại là một nửa cổ phần?
Tam hà mã sinh ra đắc ích cho ngạch ngươi cổ nạp thảo nguyên gặp may mắn tự nhiên điều kiện cùng lịch sử thượng nhiều loại lương mã dũng mãnh vào.
Ngạch ngươi cổ nạp thị ở hô luân Bell thảo nguyên Bắc bộ, cùng Nga lấy ngạch ngươi cổ nạp hà vì giới, nơi này bèo tốt tươi. 1904 năm ~1905 năm, người Nga mang theo sau Balkan mã cập kì thay đổi mã vượt qua ngạch ngươi cổ nạp hà chăn thả, cắt cỏ cũng di cư tam hà vùng... Giản gia xích cốc lạp mã tràng chính là trong đó lớn nhất tam đại mã tràng chi nhất.
Cho nên này dụ hoặc đối với Tống Dân Khiêm mà nói, còn là phi thường có dụ hoặc lực .
"Khứ bệnh, ngươi nói là thật sự hoặc là giả ?" Không thể không thừa nhận hắn đối này đề nghị phi thường cảm thấy hứng thú, cho nên hắn khẩn cấp hỏi.
"Ta như là nói dối người sao?" Giản Khứ Bệnh ngoéo một cái thần, mị ba lưu chuyển, cười nhẹ, thanh liễm tao nhã, thật tốt tu dưỡng cùng thái độ, làm cho người ta nhìn tuyệt đối là thế gia quý công tử tốt nhất điển phạm.
"Kỳ quái, ngươi vì cái gì dung túng ta đi cướp người gia bạn gái, ngươi giống như cùng người ta vị hôn phu không có thù riêng đi?" Theo Tống Dân Khiêm biết Giản Khứ Bệnh cũng không có cùng Bạc Cảnh Thần kết thù.
"Xem ngươi này trí nhớ, đều còn không có chu đáo Đài Loan xỉ đâu, ngươi động quên vừa rồi ta và ngươi nói trong lời nói ." Giản Khứ Bệnh tà ác cười cười, này tươi cười ngay cả thanh diễm khôn cùng, còn là làm cho Tống Dân Khiêm cảm thấy chính mình có điểm sợ hãi Giản yêu nghiệt .
"Nga, hiểu được , ngươi là không nghĩ làm cho Cung Mật Nhi như nguyện, quả nhiên ai gặp phải ngươi ai không hay ho." Tống Dân Khiêm bị hắn nhắc tới tỉnh, mới bừng tỉnh đại ngộ.
"Vậy ngươi nguyện ý không muốn cùng ta đánh đố đâu?" Giản Khứ Bệnh hỏi Tống Dân Khiêm.
"Ngươi dùng lớn như vậy lợi nhuận dụ hoặc ta, ta về công về tư cũng không tưởng buông tha cho, nói sau Cung Mật Nhi dáng người thật sự cử không sai , trước đột sau kiều, làn da trắng nõn, hơn nữa gia cảnh cũng không tệ lắm, nếu ta thật sự muốn kết hôn nàng, trong nhà kia một cửa cũng không phải quá khó khăn thông qua." Tống Dân Khiêm nghĩ rằng chính mình khó được đụng tới một cái đối chính mình khẩu vị cực phẩm vưu vật, đặc biệt Cung Mật Nhi kia đối 36D đại ba rất có thể câu người .
Vừa nghe Tống Dân Khiêm như vậy mê đắm lời nói, Giản Khứ Bệnh như thế nào nghe như thế nào khó chịu, bất quá, hắn quy kết cho chính mình rất chán ghét Cung Mật Nhi .
Bất quá, Tống Dân Khiêm như vậy kinh nghiệm tình trường nam nhân xem trúng Cung Mật Nhi, chẳng lẽ Cung Mật Nhi thực có cái gì chỗ hơn người?
Sẽ không ? Nàng bất quá là nhất trương mặt trưởng không sai thôi.
"Đúng rồi, khứ bệnh, ngươi nói giống Cung Mật Nhi như vậy xinh đẹp cực phẩm vưu vật, ngươi đối nàng như thế nào vốn không có cái loại này nam nhân đối tâm tư của nữ nhân đâu? Ngươi nên sẽ không là kia phương diện không được đi?" Chẳng trách Tống Dân Khiêm hội nghĩ như vậy, tuy rằng ngoại giới nghe đồn Giản Khứ Bệnh bên người nhiều nữ nhân đếm không hết, bất quá này cũng là Giản Khứ Bệnh mê hoặc người nhà cùng ngoại nhân thủ thuật che mắt.
Kinh thành giản gia cũng không phải là người bình thường gia, cho nên những này vọng tưởng gả nhập giản gia danh môn mỹ nữ rất nhiều, khả đang nghe đến Giản Khứ Bệnh tại vòng trúng gió lưu nghe đồn sau, hoặc nhiều hoặc ít trong lòng có điểm nhi khúc mắc, bất quá, gần giai đoạn, bởi vì Giản Khứ Bệnh bị Cung Mật Nhi oai chỉnh một lần sau, hắn trở về kinh thành sinh hoạt cá nhân thực sạch sẽ, liên ngụy trang đều không có ngụy trang .
Bất quá cũng có người đoán, có phải hay không bởi vì hắn ba cái các tỷ tỷ lệnh cưỡng chế hắn làm làm bộ dáng làm cho người ta trưởng bối xem, hảo cho hắn nói tức phụ?
"Ngươi đừng nói bừa, ca ca ta rất tốt, bất quá, ngươi trái lại chính mình cẩn thận một chút, đừng bị nữ sắc vét sạch thân mình, ta nhưng là nghe nói ngươi gần nhất phủng cái kia kêu tiết mỹ ny mô đen, giống như đối với ngươi cử cuồng dại , bản thân ngươi cẩn thận một chút, đừng đùa bị người cấp tính kế khứ, đến lúc đó bỏ cũng không xong." Bởi vì hai người quan hệ vô cùng tốt, cho nên Giản Khứ Bệnh mới có thể như vậy cùng hắn thuyết đạo.
Tống Dân Khiêm đang đùa nữ nhân phương diện là thực có chừng mực , chưa bao giờ hội đem bên ngoài nữ nhân mang về qua đêm, hơn nữa ra thiếu hào phóng, hắn tống mười một thiếu danh nhi tại tứ cửu thành nhưng là kêu phi thường vang .
"Ta đã biết, hội cẩn thận , những này cái nữ nhân bất quá là gặp dịp thì chơi mà thôi." Tống Dân Khiêm thầm nghĩ, chính mình cũng không phải không có nhãn lực gặp , sau này hắn muốn kết hôn thê, khẳng định là thú đối gia tộc có trợ lực , bọn họ những này cán bộ cao cấp trong vòng lẩn quẩn hôn nhân làm sao mới có thể chân chính tự mình làm chủ, còn không đều là song phương cha mẹ cảm thấy có cộng đồng ích lợi mới đáp ứng rồi sao?
"Ngươi có thể nghĩ như vậy tốt nhất, bất quá, ta xem lập tức của ta thân cận hiện tượng lập tức muốn xuất hiện tại trên người ngươi !" Giản Khứ Bệnh có điểm sung sướng khi người gặp họa nói.
"Còn sớm đâu, dân phân tỷ hôn sự sau khi kết thúc, mới có thể đến phiên ta." Tống Dân Khiêm bình tĩnh tự nhiên nói, bọn họ này một thế hệ cậu ấm, ỷ vào ưu việt thân thế bối cảnh, một đám sống được kiêu ngạo mà kiêu ngạo, cho nên hắn nói chuyện cũng là lo lắng mười phần.
"Bất quá, ta rất ngạc nhiên, ngươi cùng kia cung tiểu thư rốt cuộc như thế nào hội kết hạ lớn như vậy thù , ta nghĩ a ngươi ở kinh thành, cung tiểu thư tại Kỳ Dương, các ngươi... Các ngươi như thế nào hội?" Hắn vừa rồi trái lại bị hắn cấp tha đi ra, hiện tại hắn lại nhiễu đến nguyên điểm. Chính là Tống Dân Khiêm như vậy vừa hỏi, Giản Khứ Bệnh sắc mặt có điểm pha mất tự nhiên đỏ ửng.
"Ta cùng nàng tự nhiên có một đoạn sâu xa, bất quá, những này giống như cùng ngươi theo đuổi nàng không có vấn đề gì đi." Giản Khứ Bệnh sắc mặt rất khó xem, đúng vậy, hắn như thế nào có thể nói chính mình bị Cung Mật Nhi kia cái gì ngứa dược làm cho cầu nàng , đây chính là phi thường không có mặt mũi chuyện tình. Vô hạn cường võ
"Khứ bệnh, chớ không phải là ngươi thực cùng hắn có một chân?" Tống Dân Khiêm quyết định trá nhất lừa hắn.
"Không có, ngươi tưởng chạy đi đâu , được rồi, hôm nay cũng quá chậm. Ta đi về trước ." Giản Khứ Bệnh vừa thấy đã muốn rạng sáng hai điểm , hắn lười biếng ngáp một cái, chuẩn bị đi trở về.
"Ngươi hôm nay hét lên không ít rượu, vẫn là kêu cá nhân đại giá đi." Tống Dân Khiêm liếc hắn một cái, quan tâm đạo.
"Không cần lo lắng, ta hiện tại đầu óc thực thanh tỉnh." Giản Khứ Bệnh cười nhẹ, hắn tửu lượng hắn rõ ràng.
Ra hàng đêm hoan quán bar, Giản Khứ Bệnh quay đầu nhìn một chút vương phủ tỉnh Hilton đại tửu điếm phương hướng, khóe môi giơ lên một chút lạnh bạc tươi cười, hắn mới ngồi trên chính mình xe thể thao, động cơ phát động, đảo quanh tay lái, một chốc kia, xe thể thao sử nhập dòng xe cộ.
*
Cung Mật Nhi buổi sáng tỉnh lại thời điểm, Bạc Cảnh Thần mới mới vừa ngủ, Cung Mật Nhi một cái xoay người, lại đem Bạc Cảnh Thần cấp bừng tỉnh .
"Mật Nhi, ngươi tỉnh? Tê, của ta cánh tay toan đã chết." Bạc Cảnh Thần cánh tay bị Cung Mật Nhi trở thành gối đầu chẩm trứ đang ngủ.
"Xin lỗi nga, ta... Ta khả năng ngủ tướng không tốt." Cung Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo, mâu để xẹt qua một tia xin lỗi.
"Không quan hệ, ta về sau hội thói quen ." Bởi vì thích, cho nên dung túng.
"Ngươi tối hôm qua nhất định chịu khổ sở đi?" Cung Mật Nhi pha có chút điểm trêu ghẹo ý tứ của hắn.
"Là chịu khổ sở, cho nên sau này ngươi nên hảo hảo bồi thường ta." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, nói một câu, bất quá, nói xong, đã bị Cung Mật Nhi giễu cợt .
"Sau này bồi thường không bồi thường , còn phải nhìn ngươi đối tâm của ta thực không đúng."
"Khẳng định là thật . Mật Nhi, này đều chín giờ , rời giường đi, chúng ta hẹn giữa trưa cùng nhau ký hiệp ước ." Bạc Cảnh Thần tại công sự thượng thực có thời gian quan niệm, cho nên hắn giờ phút này mới có thể thúc giục Cung Mật Nhi nhanh lên nhi rời giường.
"Nhưng là ta khởi không đến a, ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ?" Cung Mật Nhi oa tại ổ chăn lý, khanh khách cười.
"Ta đây liền cong ngươi ngứa , nhìn ngươi đứng lên không đứng dậy." Bạc Cảnh Thần nghiêng người đem Cung Mật Nhi ôm vào trong ngực, vươn thon dài tay trắng nõn khứ nàng ca chi oa lý cong ngứa.
"Chán ghét, thực dương , không cần như vậy." Cung Mật Nhi chịu không nổi cầu xin tha thứ , có lẽ nàng nói không cần như vậy thanh âm quá mức kiều mỵ, nghe Bạc Cảnh Thần trong lòng vừa động.
"Vậy ngươi muốn ta thế nào?" Bạc Cảnh Thần bỗng nhiên nằm sấp phục ở trên người nàng, làn da cùng làn da tiếp xúc, ấm áp cảm giác làm cho hai người đều cảm thấy được một tia cảm giác khác thường.
"Ta... Ta muốn rời giường ." Cung Mật Nhi khả không có quên nhớ chính mình thân mình hôm nay không có phương tiện.
"Ân, được rồi, ta giúp ngươi mặc quần áo." Bạc Cảnh Thần những lời này nói đương nhiên, một chút cũng không có ngượng ngùng bộ dáng.
Cung Mật Nhi lắc đầu, "Ta chính mình có tay có chân, ta như thế nào không biết xấu hổ cho ngươi giúp ta xuyên?"
"Ta biết ngươi có tay có chân, nhưng ta chính là tưởng sủng ngươi, cho ngươi ăn mặc không lo, y đến thân thủ cơm đến há mồm, ngươi lúc ăn cơm, ta hận không thể uy ngươi đâu." Bạc Cảnh Thần vừa nói một bên khứ ngăn tủ bên cạnh lý mang tới Cung Mật Nhi kia chỉ màu đen lôi ti văn ngực, hắn cúi đầu tại của nàng trên vai nhẹ nhàng mà hạ xuống vừa hôn, sau đó hắn chủ động giúp nàng khấu thượng.
Cung Mật Nhi tại đi qua hắn cái tay kia tiếp xúc nàng kia ôn nhuận làn da truyền lại đến nhiệt cảm sau, tâm bỗng nhiên đập bịch bịch, nàng nhanh chóng đỏ nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn.
Hắn giúp nàng mặc quần áo, chính hắn mới tay chân lanh lẹ dùng hai phút mặc quần áo, tại đeo caravat thời điểm, bị Cung Mật Nhi đoạt việc.
"Ta giúp ngươi đeo caravat đi." Cung Mật Nhi doanh doanh cười.
Bạc Cảnh Thần không có cự tuyệt, sau này Cung Mật Nhi là của hắn thê tử, làm này hành động thực bình thường.
Cung Mật Nhi rất nhanh giúp hắn đánh một cái xinh đẹp kết, "Đã lâu không đánh, này một chút có chút điểm mới lạ , bất quá, còn rất tốt xem ." Nàng giải thích đạo.
"Có thể như vậy mau, ta đã muốn thực thỏa mãn rồi!" Thình lình xảy ra hắc ám làm cho nàng giật mình hoàn hồn, run rẩy hạ, nàng trừng mắt nhìn, trong lúc nhất thời xấu hổ không biết nói cái gì đó.
Cuốn kiều lông mi tại hắn khô ráo lòng bàn tay tinh mịn phác động, ma dương cảm giác giống mèo con cong ở trong lòng nhu nhược địa phương, ôm lấy nam nhân rục rịch tự chủ!
Hơi hơi hít sâu một hơi, hắn cúi đầu bám vào nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Đừng dùng như vậy ánh mắt nhìn ta, này sẽ làm ta lập tức bất quá ngươi thân thích đến đây, mà hung hăng ăn luôn ngươi."
Ấm áp hơi thở đập tại nàng cổ gian, nàng không khỏi run rẩy hạ, trương há mồm, còn chưa kịp nói cái gì, tiếp theo giây cả người bị chặn ngang ôm lên!
Thấm lạnh bạc hà hương khí tràn ngập tại hơi thở gian, làm cho nàng buộc chặt trứ thần kinh thoáng lơi lỏng vài phần, nàng nâng mâu nhìn hắn trầm tĩnh sườn mặt, bên tai quanh quẩn trứ hắn vừa mới nói câu nói kia.
Từ đó, ái muội mọc lan tràn.
"Đừng, ta đói bụng, nhưng là ta càng muốn dùng bữa sáng." Cung Mật Nhi đà hồng hai má xinh đẹp như nhau ba tháng chi đầu nở rộ hoa đào, xinh đẹp hương, đoạt người ánh mắt.
"Hảo, rửa mặt chải đầu sau, chúng ta khứ nhà ăn dùng bữa sáng." Bạc Cảnh Thần vừa mới mỉm cười đem Cung Mật Nhi buông địa.
Bữa sáng qua đi, Bạc Cảnh Thần đoàn người đi tống thị tập đoàn tổng bộ, tự nhiên vẫn là Tống Dân Khiêm tướng bồi.
Bạc Cảnh Thần còn tưởng rằng hôm nay có thể nhìn thấy tống dân hạo đâu, xem ra nghe đồn là thật , này tống dân hạo thật đúng là thần long kiến thủ bất kiến vĩ.
Nhưng là này cũng không ảnh hưởng Bạc Cảnh Thần ký ước cùng phủ, nếu hết thảy phụ họa điều kiện, hơn nữa song phương lại phi thường đàm hòa hợp, vì thế chuyện này đánh nhịp cũng liền vài phần chung chuyện tình.
"Bạc tổng, hợp tác khoái trá." Tống Dân Khiêm tuy rằng là ở cùng Bạc Cảnh Thần nói chuyện, khả là của hắn ánh mắt cũng là nhìn Cung Mật Nhi .
"Đúng vậy, hợp tác khoái trá." Bạc Cảnh Thần tự nhiên phiêu thấy Tống Dân Khiêm nhìn Cung Mật Nhi kia hỏa lạt lạt ánh mắt, hoàn hảo, Cung Mật Nhi coi như cấp lực, nay nhìn không chớp mắt đâu.
"Đêm nay ta mời các ngươi cùng nhau ăn đốn cơm trưa đi." Tống Dân Khiêm biết bọn họ tại Bắc Kinh ngoạn lập tức phải đi về Kỳ Dương , cho nên hắn vì đánh cuộc, còn không nhiều lắm tìm kiếm cơ hội cùng Cung Mật Nhi ở chung sao?
"Tốt a." Bạc Cảnh Thần biết chính mình không đáp ứng trong lời nói, Tống Dân Khiêm khẳng định còn có thể ra khác đưa tới tiếp cận Cung Mật Nhi, cùng với làm cho hắn ra ám chiêu, còn không bằng bên ngoài thượng đâu, bên ngoài thượng, Bạc Cảnh Thần nghĩ cũng tốt đánh trả a.
Bạc Cảnh Thần đáp ứng sau, tái liếc liếc mắt một cái Cung Mật Nhi, thầm nghĩ, tiểu vưu vật thật sự là không bớt lo. Hán ngụy văn khôi
Giữa trưa, Tống Dân Khiêm thỉnh Bạc Cảnh Thần đoàn người ăn nói vịt quay Bắc Kinh.
Mặc cho Tống Dân Khiêm như thế nào cố gắng cùng Cung Mật Nhi lôi kéo làm quen, Cung Mật Nhi đều là du muối không tiến bộ dáng, Tống Dân Khiêm thật sự là một chút ưu việt đều chiếm không đến, trong lòng không khỏi có điểm rút lui có trật tự .
"Bạc tổng, nghe nói các ngươi qua vài ngày mới hồi Kỳ Dương, là thật vậy chăng?" Vừa mới nghe được vài cái đi theo nhân viên công tác tại thảo luận chuyện này, vừa lúc bị Tống Dân Khiêm nghe được, cho nên Tống Dân Khiêm mới có thể mượn cơ hội hỏi.
"Ân, ta tính theo giúp ta vị hôn thê tại thành Bắc Kinh ngoạn vài ngày, sau đó tái mang nàng trở về." Bạc Cảnh Thần ngụ ý là, ngươi tái thấy thế nào trung nhà của ta Mật Nhi, kia cũng vô dụng, ta cùng Mật Nhi mới là một đôi, nghe được không, đã muốn là vị hôn thê , sau này chính là thê tử, ngươi Tống Dân Khiêm vẫn là đừng hướng trước mắt thấu , bằng tự rước lấy nhục .
Nhưng là có người da mặt chính là hậu , hậu tái qua kia bát đạt lĩnh tường thành .
"Ta vừa lúc đã nhiều ngày có rảnh, không bằng làm cho ta làm các ngươi miễn phí hướng dẫn du lịch đi, ta còn có thể miễn phí cho các ngươi lái xe đâu, các ngươi nhưng là khó được đến một lần Bắc Kinh, khiến cho ta tẫn tận tình địa chủ đi." Cho dù ta đuổi không kịp cung tiểu thư, ta tống mười một thiếu cũng muốn tại ngươi Bạc Cảnh Thần trong lòng ngột ngạt, Tống Dân Khiêm trong lòng tính toán nhỏ nhặt đánh bùm bùm rung động.
Bạc Cảnh Thần khóe môi rút trừu, thầm nghĩ người này thật sự là làm cho người ta không nói được lời nào, này không phải thượng vội vàng làm cho người ta chán ghét sao?
Bất quá, xem tại đối phương là hợp tác phương đại lão bản phân thượng, Bạc Cảnh Thần cũng không có cường ngạnh cự tuyệt, chính là sủng nịch cười xem tại Cung Mật Nhi."Mật Nhi, ta nghe lời ngươi."
"Tống mười một thiếu, ta cùng ta vị hôn phu nghĩ tới hai người thế giới, hơn nữa ngươi này đại bóng đèn, chúng ta cũng không hảo đàm luyến ái nga, nếu ngươi thật muốn tận tình địa chủ, có thể phái cho chúng ta một cái lái xe a, ta đây cùng Cảnh Thần đều phải cám ơn ngươi , sau này đẳng ngươi đã đến rồi Kỳ Dương, chúng ta khẳng định cũng như vậy an bài, nhất định cho ngươi xem như ở nhà." Cung Mật Nhi lưỡi xán hoa sen một phen lý do thoái thác, trái lại đem Tống Dân Khiêm nói á khẩu không trả lời được.
Hảo một cái xem như ở nhà!
Tống Dân Khiêm thầm nghĩ, chính mình thật sự là xem thường này thanh thuần tiểu nha đầu , bất quá, cũng đang bởi vì Cung Mật Nhi độc đáo, hắn mới đúng nàng vài phần kính trọng đi.
Tống Dân Khiêm đối với Cung Mật Nhi luôn luôn một loại cảm giác quen thuộc, nhưng là hắn lại không thể nói rõ đến, từ nơi này cảm thấy có cái loại này quen thuộc cảm.
Bạc Cảnh Thần gặp Tống Dân Khiêm bị Cung Mật Nhi dùng nói đổ trứ , bận không ngừng cố gắng nói, "Đúng vậy, ngươi nếu đến đây chúng ta Kỳ Dương, ta cùng Mật Nhi khẳng định cũng sẽ làm cho người ta mọi thời tiết hầu hạ của ngươi, yên tâm, nhất định cho ngươi cảm thấy chuyến đi này không tệ. Này đốn cơm trưa ăn ngon thật, cảm tạ, tống mười một thiếu, ta cùng Mật Nhi buổi chiều còn muốn đi cố cung ngoạn, ngươi cấp phái một người khi chúng ta lái xe đi."
Bạc Cảnh Thần trên mặt tươi cười như thanh phong minh nguyệt, nhưng là tại Tống Dân Khiêm xem ra, quả thực rất làm giận , nhưng là hắn đã có một loại câm điếc ăn hoàng liên, có khẩu nói không nên lời cảm giác.
Tuy rằng trên mặt không quá tán thành, nhưng là Tống Dân Khiêm cũng là quán hội làm mặt ngoài công phu người, lập tức đáp ứng rồi, còn nói đêm nay còn thỉnh bọn họ ăn cơm, bất quá bị Cung Mật Nhi giáp mặt cự tuyệt , người ta dùng là lý do thực đang lúc, chúng ta là vị hôn phu thê, nghĩ tới ngọt ngào hai người thế giới, sẽ không lao tống mười một thiếu lo lắng .
Đẳng Bạc Cảnh Thần đoàn người đi rồi sau, tống mười một thiếu tức giận đến nổi trận lôi đình, khá vậy không làm không phẩm nhi chuyện tình —— tỷ như tạp bàn tử, ném chiếc đũa, hắn chính là lạnh lùng nhất hừ, một chiếc điện thoại hỏi Giản Khứ Bệnh, muốn một ít Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi tư liệu.
Quý Lâm về nhà sau, liền cùng trầm thiên thiên nói chính mình theo đuổi Cung Mật Nhi thất bại chuyện tình.
Sau đó hắn một đống cha nhóm đều thâm biểu đồng tình.
"Quý Lâm, âu yếm nữ nhân truy đứng lên cũng không phải là như vậy tiện lợi , phương diện này, ngươi hẳn là nhiều giống ngươi diệp cha học tập." Lục duẫn hằng cười tủm tỉm nói, hắn đã nói thôi, Quý Lâm đứa nhỏ này thủ đoạn không kịp quý thanh minh a, nếu cùng được với, sợ là kia cô nương thân mình sớm thôi đi, này một chút khẳng định a sẽ không ở nhà ảm đạm thần bị thương.
"Làm cái gì xả đến ta?" Diệp mộng khải nghe vậy khóe môi rút trừu, hắn cái kia truy thê trải qua quả thực rất thê thảm , vẫn là bằng nói đi.
"Quý Lâm, ngươi vốn không có nghĩ tới trước lên xe sau mua vé bổ sung sao?" Hải trì hi là vì có Hải Huyên Tam tỷ muội sau, mới lĩnh ngộ đến này một tầng .
Liền liên phong hi triệt cũng là như vậy tán thành , "Quý Lâm, chính ngươi tưởng tốt lắm, ngươi muốn cái gì nhân mạch, chúng ta có khi là, ai cũng cũng bị người khác cấp so khứ." Phong hi triệt ngoéo một cái thần, lười biếng lại cười nói, sau đó thân thủ chủ động cấp trầm thiên thiên lột quả cam.
"Phong cha, các ngươi một đám không phải giựt giây ta đi thưởng thê sao?" Sát, có như vậy khi cha sao? Này toàn gia thật đúng là quái thai, lúc này, Quý Lâm mới phát hiện chính mình cũng là này quái thai toàn gia thành viên.
"Đúng vậy, không chiếm được liền thưởng đi, ngươi xem, mẹ ngươi mễ không phải bị chúng ta thưởng thành công sao?" Perce gặp Quý Lâm đứa nhỏ này có điểm ngây ngốc , chạy nhanh bỏ thêm một câu.
"Nhưng là Mật Nhi đã muốn là người khác vị hôn thê , ta nếu như đi thưởng, sẽ bị người ta nói ." Quý Lâm không thể không đối mặt này sự thật.
"Tốt lắm, các ngươi đừng một đám giựt giây Quý Lâm chém giết thê , nói ra khứ nhiều khó nghe a, kia cũng không phải là bình thường cô gái, Kỳ Dương cung gia, cũng không phải dễ chọc ." Trầm thiên thiên phù ngạch, này một đám nam nhân như thế nào tẫn cấp Quý Lâm ra sưu chủ ý đâu?
"Thiên thiên, ngươi chẳng lẽ không tưởng nhanh lên ôm tôn tử sao?" Hàn tuyển xán nghe vậy, chỉ thông minh điểm một cái trọng điểm, lập tức làm cho trầm thiên thiên hai tròng mắt hưng phấn mạo phao phao.
Đúng vậy, nàng như vậy vài cái đứa nhỏ lý, tuy rằng tư chất một cái so với một cái vĩ đại, nhưng là lại một cái so với một cái khó chơi, trừ bỏ Quý Lâm tương đương bình thường điểm, cái khác vài cái đứa nhỏ đều là không nghĩ kết hôn, hoặc là chính là công tác cuồng, trong mắt chỉ có công tác, bàng cái gì cũng nhìn không thấy .
"Thiên thiên, vừa rồi ta có nhìn thấy Quý Lâm di động lý cô gái kia tử ảnh chụp, khả thật xinh đẹp, sau này nếu sinh chúng ta Quý Lâm đứa nhỏ, kia tiểu bảo bối nhất định nhi xinh đẹp giống tiểu thiên sứ dường như." Mộ Dung thiếu khanh cười tủm tỉm nói.
"Đúng vậy, ta cũng nhìn thấy , bằng không chúng ta cũng sẽ không như vậy cổ vũ Quý Lâm theo đuổi cô gái kia tử ." Khương dân hách đã muốn đem phác mụ làm tốt trứng gà canh cấp bưng tới, này trứng gà canh là cho khương dân hách cùng trầm thiên thiên nữ nhi khương âm họa chuẩn bị .
Khương âm họa đã muốn ba tháng lớn, nhưng là vẫn là phấn nộn nộn một đoàn.
"Được rồi, cha nhóm nói có đạo lý, bất quá, vẫn là làm cho ta hảo hảo ngẫm lại đi, đúng rồi, âm họa trăng tròn rượu khi nào thì cử hành a?" Nếu không có cử hành trong lời nói, hắn hảo tưởng mời Cung Mật Nhi đến uống muội muội âm họa trăng tròn rượu đâu.
"Vốn tháng trước đã nghĩ bạn , na hội tử muội muội ngươi được viêm phổi, cho nên trì hoãn , này thứ bảy sẽ tại Khương gia kỳ hạ khách sạn tổ chức âm họa trăng tròn yến ." Trầm thiên thiên chống lại hắn nếu có chút suy nghĩ mà thâm thúy mâu quang, nhướng mày ôn nhu cười, bắt tay phúc tại hắn mu bàn tay thượng, cho hắn ôn nhu cổ vũ.
"Ngươi nếu tưởng mời cô gái kia tới tham gia chúng ta âm họa trăng tròn yến, ngươi có thể cấp nàng phát mời hàm."
--
☆, 026 khổng nhị thiếu, WC kích thích, mạch nước ngầm bắt đầu khởi động
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,026 khổng nhị thiếu, WC kích thích, mạch nước ngầm bắt đầu khởi động
V026
"Thật sự có thể cấp Mật Nhi phát mời hàm sao?" Quý Lâm nghĩ đến chính mình nghe lầm .
"Đương nhiên có thể, ngươi không phải nói ngươi muốn đuổi theo cầu cô gái kia sao? Vậy mang nàng tới gặp gặp chúng ta." Trầm thiên thiên xác nhận đạo.
Quý Lâm phát hiện cha nhóm một đám chờ mong ánh mắt nhìn về phía hắn, hắn nhất trương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú nhất thời nhiễm một chút phi sắc.
"Tốt lắm, tốt lắm, các ngươi không cần nói Quý Lâm ca ca , các ngươi ai chơi với ta đấu chủ a?" Nhưng thấy một cái phấn nộn nam đồng theo thang lầu thượng đi rồi xuống dưới, đứa nhỏ bất quá bốn năm tuổi niên kỉ, cũng là xuyên phá lệ soái khí, tiểu âu phục tiểu giày da cầm trên tay trứ một trận điều khiển phi cơ, trên mặt lóng lánh trứ tiểu ác ma bình thường tươi cười.
"Lục tiêu. Mau xuống dưới, làm cho ca ca ôm một cái." Quý Lâm đối với này đồng mẫu dị phụ đệ đệ khả là phi thường thích .
Tựa như lúc trước trầm tiểu hổ yêu thương Quý Lâm giống nhau.
Bọn họ như vậy gia đình tuy rằng dân cư nhiều, khả là phi thường hòa thuận.
"Duẫn hằng, hắn là con trai ngươi, ngươi bồi lục tiêu ngoạn." Perce đối với tiểu ác ma lục tiêu, trốn còn không kịp đâu, cho nên giờ phút này hắn mới muốn chạy trốn.
Chính là lục tiêu cố tình nhất niêm hắn, bất quá, Perce cũng là thật tâm yêu thương lục tiêu .
"Lục tiêu, đến cha bên này." Lục duẫn hằng gật gật đầu, đối với con mình càng ngày càng nghịch ngợm tính tình, hắn là có điều tính , ấn ý tứ của hắn là đem lục tiêu đâu trong quân doanh khứ lịch lãm một phen, nhưng là trầm thiên thiên lại như thế nào cũng không bỏ được.
"Lục cha, lục tiêu còn nhỏ, ngươi cũng không thể rất nghiêm khắc." Quý Lâm gặp đệ đệ lục tiêu nhìn thấy lục duẫn hằng bộ dáng tựa như lão thử gặp được miêu mễ giống nhau, hắn thế này mới giúp đỡ đệ đệ nói hai câu.
"Huynh đệ hòa thuận, là chuyện tốt nhi. Nhưng là không thể rất dung túng, cứ thế mãi, tiểu hài tử hội giống cây nhỏ miêu giống nhau dài oai ." Lục duẫn hằng cau tuấn mi, đối Quý Lâm thuyết đạo.
"Đúng vậy, lục cha, Quý Lâm thụ giáo ." Quý Lâm gật gật đầu, một chút cũng không có tức giận bộ dáng.
"Ha ha..." Trầm thiên thiên gặp Quý Lâm tốt như vậy thái độ, liền cảm thấy chính mình đem Quý Lâm giáo dưỡng tốt lắm.
Mọi người cũng cười , toàn gia nhìn rất hợp mục thực ấm áp, trầm thiên thiên hy vọng chính mình bọn nhỏ đều có thể hạnh phúc đi xuống.
Cho nên đối với Quý Lâm bọn họ hôn sự đều cử phóng khai , cũng không có thật muốn hướng bên người hắn an bài nữ nhân.
Quý Lâm không chỉ một lần ở trong lòng cảm thấy có cái khai thông lão mụ so với chính mình cuộc thi được học bổng còn muốn đến hạnh phúc vui vẻ.
*
Cố cung tường thành vờn quanh, tường thành tứ giác các hữu một tòa kết cấu tinh xảo vọng lâu. Ngoài thành có một cái khoan 52 thước, dài 3800 thước sông đào bảo vệ thành vờn quanh, cấu thành đầy đủ phòng vệ hệ thống.
Cung thành ích có tứ môn, nam diện có ngọ môn, vì cố cung cửa chính, bắc hữu thần võ môn ( huyền vũ môn ), phía đông đông hoa môn, tây vì tây hoa môn.
Cố cung, lại xưng tử cấm thành, là minh thanh hai đại hoàng cung, cho ta quốc hiện có lớn nhất tối đầy đủ cổ kiến trúc đàn. Không gì sánh kịp cổ đại kiến trúc kiệt tác tử cấm thành chiếm 72 vạn nhiều bình phương thước, cùng sở hữu cung điện 9000 nhiều gian, đều là mộc kết cấu, hoàng ngói lưu ly đỉnh, xanh trắng thạch cái bệ, sức lấy kim bích huy hoàng màu họa.
Những này cung điện là dọc theo một cái nam bắc hướng trung cuộn chỉ sắp hàng, cũng hướng hai bên triển khai, nam bắc thủ thẳng, tả hữu đối xứng. Này trung cuộn chỉ không chỉ có xỏ xuyên qua tại tử cấm trong thành, hơn nữa nam đạt vĩnh định môn, bắc đến lầu canh, gác chuông, xỏ xuyên qua toàn bộ thành thị, khí phách to lớn, quy hoạch nghiêm chỉnh, cực vì đồ sộ...
Cung Mật Nhi lôi kéo Bạc Cảnh Thần thủ đi dạo một vòng cố cung, còn cùng Bạc Cảnh Thần cùng nhau xuyên thanh đại phục sức vỗ ảnh chụp.
"Cảnh Thần, ta cảm thấy ngươi vẫn là xuyên hiện đại áo sơmi đẹp mặt, vừa rồi ngươi xuyên hoàng đế long bào, ta như thế nào cảm thấy giống xướng tuồng ?" Cung Mật Nhi trêu tức nói hắn vài câu sau, liền khanh khách bật cười.
"Ta còn cảm thấy ta xuyên long bào có vẻ ta lão thành rồi chút, cũng là ngươi tương đương hảo, xuyên cái gì quần áo đều có vẻ xinh đẹp." Bạc Cảnh Thần lập mã ôm Cung Mật Nhi, tại Cung Mật Nhi phấn nộn nộn trên gương mặt rất nhanh hôn một cái.
"Ta cũng hiểu được ta xuyên cái gì cũng tốt xem." Cung Mật Nhi cười mặt mày cong cong.
Hai người vừa đi một bên nói chuyện phiếm, tuấn nam mỹ nữ tổ hợp luôn dẫn nhân chú mục.
"Hải..." Hai cái tuổi trẻ lão ngoại đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, muốn cùng Cung Mật Nhi cùng nơi chụp ảnh chung.
Bạc Cảnh Thần vừa rồi còn câu thần mỉm cười kiểm nhi lập mã âm u mây đen dầy đặc .
Hai cái lão ngoại tại thấy Bạc Cảnh Thần kia âm trầm trứ sắc mặt sau, lập tức quán buông tay, thức thời thiểm người.
"Uy, Bạc Cảnh Thần, không phải là quốc tế bạn bè yêu cầu chụp cái ảnh chụp sao? Ngươi như thế nào liền cự tuyệt đâu?" Cung Mật Nhi thực sinh khí, cảm thấy Bạc Cảnh Thần rất bá đạo .
"Mật Nhi, nhưng ta đã muốn cự tuyệt , ngươi liền tha thứ ta đi, sau này ta cũng không dám nữa ." Bạc Cảnh Thần vừa thấy Cung Mật Nhi sinh khí, lập tức cầu xin tha thứ, lần này hắn nhưng là tồn muốn cùng Cung Mật Nhi hảo hảo bồi dưỡng cảm tình tâm tư, mới an bài chính mình trên tay công tác, trừu không mang nàng đi ra cuống cố cung , hắn cũng không thể làm cho nàng vì một chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ nhi cùng chính mình giận nhau.
"Ân, ta cũng không thật sự sinh khí, chính là cảm thấy ngươi thực bá đạo." Cung Mật Nhi thân thủ vuốt ve hắn kia đen đặc mày kiếm, khóe môi gợi lên một chút ngọt tươi cười.
"Mật Nhi không tức giận , ta đây an tâm, để cho buổi tối ngươi muốn ăn cái gì, ta đều mang ngươi khứ ăn." Bạc Cảnh Thần lôi kéo Cung Mật Nhi thủ đi ra cố cung, tái đánh một chiếc điện thoại cấp lái xe, này lái xe là Tống Dân Khiêm phái tới .
Lái xe vương sư phó người tốt lắm, thao trứ một cái địa đạo Bắc Kinh khang, cho bọn hắn giới thiệu làm sao ăn vặt chính tông lại ăn ngon...
Nhưng là đến buổi tối lục điểm, Tống Dân Khiêm cấp Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại, nói tại Bắc Kinh khách sạn thỉnh bọn họ ăn ngừng lại, nói vị trí đều đã muốn đính tốt lắm, nhiệt tình làm cho Bạc Cảnh Thần tưởng cự tuyệt cũng không hảo cự tuyệt.
"Xem như, Cảnh Thần, hắn bất quá là mời chúng ta ăn bữa cơm mà thôi, ngươi đừng như vậy nghi thần nghi quỷ , ta cũng không phải cái gì tuyệt thế đại mỹ nhân, hắn không phải là nhìn nhiều ta vài lần sao? Ngươi thực không cần lo lắng, nói sau ta hiện tại cũng không có cùng ngươi chia tay ý tưởng." Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần bị chính mình lần trước sở đưa ra tưởng chia tay ý tứ cấp dọa sợ, này không, vừa nhìn thấy nhiều năm khinh anh tuấn nhiều kim nam nhân nhiều xem chính mình vài lần, hắn liền lo lắng . Phi cuồng không thể
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nàng thật sự là không biết Bạc Cảnh Thần trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào ?
"Ân, vậy khứ ăn ngừng lại đi." Bạc Cảnh Thần thân thủ sờ sờ Cung Mật Nhi đầu, gật gật đầu đáp ứng rồi, sau đó thu hảo thủ cơ, quay đầu hỏi Cung Mật Nhi."Ngươi là thích kinh thành vẫn là thích Kỳ Dương?"
"Chỉ cần có ngươi tại địa phương, ta đều thích." Cung Mật Nhi nói xong cười nhìn Bạc Cảnh Thần, Bạc Cảnh Thần trong mắt là tràn đầy sủng nịch.
Bạc Cảnh Thần thầm nghĩ Cung Mật Nhi thật đúng là thực giảo hoạt, trước kia làm cho nàng nói một câu hống chính mình trong lời nói, nàng là như thế nào cũng không chịu nói , lần này Bắc Kinh hành, trái lại làm cho nàng đối thái độ của hắn nhu hòa không ít.
Bạc Cảnh Thần làm sao dự đoán được chính mình một cái thật nhỏ hành động liền như vậy đả động Cung Mật Nhi tâm.
Đúng vậy, theo Kỳ Dương mang đến bát cùng đường đỏ, như vậy một cái tại thương giới hô phong hoán vũ, oai phong một cõi nam nhân thế nhưng đem của nàng đau bụng kinh tư mật chuyện tình đặt ở trong lòng. Như vậy Cung Mật Nhi nghĩ rằng như vậy nam nhân sau này cũng sẽ đối chính mình tốt lắm đi.
Tuy rằng nàng Lý Hiểu Nguyệt kiếp trước ngộ người không thục, nhưng là lúc này đây nàng phụ thân biến thành Cung Mật Nhi, nàng có Cung Mật Nhi quỹ tích phải đi, đi xong rồi Cung Mật Nhi khi còn sống tài năng khứ thiên đường bồi lý tiểu bảo đi?
Trên người không thoải mái, lại hơn nữa tại cố cung đi dạo một chút ngọ, Cung Mật Nhi vừa lên xe liền rúc vào Bạc Cảnh Thần bờ ngực thượng ngủ, còn ngủ đặc biệt hương.
Bạc Cảnh Thần thân thủ ôm nàng, cúi đầu nhìn nàng kiều mỵ ngủ nhan, đáy mắt xẹt qua một chút khác nhu tình.
Đến Bắc Kinh khách sạn, Bạc Cảnh Thần mới đánh thức Cung Mật Nhi.
"Như thế nào đánh thức ta ? Ta còn không có ngủ đủ đâu." Cung Mật Nhi có chút điểm không vui ý, đỏ au giống hoa hồng đóa hoa giống nhau mềm mại cái miệng nhỏ nhắn nhi quyệt lên, tại sáng lạn kiều diễm dưới ánh trăng, kia môi đỏ mọng giống như lau trân châu phấn nhi giống nhau lóe sáng loá mắt, mà Bạc Cảnh Thần xem , hắn đặc tưởng đi lên cắn một ngụm.
"Để cho ăn được cơm chiều, chúng ta trở về khách sạn nghỉ ngơi, nhanh lên, thu thập một chút mặt của ngươi, vừa rồi ta hãy nhìn gặp ngươi chảy nước miếng." Bạc Cảnh Thần bỗng nhiên thấp giọng tại nàng bên tai thuyết đạo.
Vì thế Cung Mật Nhi chạy nhanh theo LV bao trong bao xuất ra hoá trang kính, đối với mặt mình nhìn lại xem.
"Không có nước miếng, ngươi gạt ta đi." Cung Mật Nhi có chút điểm não, người này như thế nào lừa chính mình, quả thực rất xấu rồi.
"Là có nước miếng, vừa rồi ta vụng trộm dùng của ta miệng giúp ngươi ăn sạch sẽ ." Bạc Cảnh Thần nị oai cười nói.
"Chán ghét, ngươi hảo lưu manh nga!" Cung Mật Nhi phấn quyền hợp thời tạp hướng về phía hắn kia khoẻ mạnh bờ ngực, kỳ thật đánh cũng bạch đánh, bởi vì nàng kia phấn quyền lực đạo tương đương là bông quyền, cấp Bạc Cảnh Thần cong ngứa còn không sai biệt lắm đâu.
"Mật Nhi, ta sẽ tranh thủ làm một cái cho ngươi cảm thấy các phương diện đều thực vừa lòng thực tính phúc lưu manh ." Bạc Cảnh Thần cười vẻ mặt ái muội, tuy rằng tính phúc hai chữ nói rất nhẹ, nhưng là Cung Mật Nhi hay là nghe thật thật , khóe môi gợi lên một chút tươi cười càng làm cho Cung Mật Nhi cười diễm quang bắn ra bốn phía .
Hai người đi xuống vương sư phó khai Audi xe, đi ở Bắc Kinh khách sạn cửa, bỗng nhiên một cái làm dáng mốt trẻ tuổi nữ tử đang nhìn gặp Bạc Cảnh Thần sau, vẻ mặt nhiệt tình tiêu sái đi qua cùng hắn chào hỏi.
"Bạc Cảnh Thần, đã lâu không thấy." Nàng kia một thân thâm tử sắc dương nhung váy, áo khoác nhất kiện tuyết trắng phao phao tay áo dài khoản áo lông, hắc ám sắc tinh xảo dài đồng giày phụ trợ trứ nàng thon dài đùi đẹp, cầm trên tay trứ Hermes tân khoản thủ túi, trên mặt nàng tươi cười vừa đúng, làm đẹp trứ nàng xinh đẹp dung mạo, nếu không quen tất của nàng người, nhất định nghĩ đến nàng là một cái hảo ở chung cô nương, nhưng là sự thật vừa lúc tương phản.
"Khổng gia tam tiểu thư?" Bạc Cảnh Thần thật không ngờ thế giới này thật sự rất nhỏ, tại Bắc Kinh khách sạn cửa hội ngẫu ngộ Khổng Thấm Tuyết.
Cung Mật Nhi gặp Khổng Thấm Tuyết vẫn là cùng phía trước giống nhau không có gì tiến bộ, thấy Bạc Cảnh Thần vẫn là kia vẻ mặt hoa si biểu tình, thầm nghĩ, hy vọng lần này sẽ không là một cái phiền toái.
Bạc Cảnh Thần thực hiện càng thêm trực tiếp.
"Đây là ta vị hôn thê, chờ chúng ta kết hôn thời điểm, ngươi khả nhất định phải tới uống một chén rượu mừng nga."
Cung Mật Nhi nghe vậy vẻ mặt hắc tuyến, đây là trực tiếp đả kích đi. Nàng còn thật lo lắng Khổng Thấm Tuyết sẽ chịu không nổi đâu, bất quá, Cung Mật Nhi trái lại xem thường Khổng Thấm Tuyết năng lực thừa nhận.
"Ngươi hảo, cung tiểu thư." Khổng Thấm Tuyết trên mặt một chút âm trầm rất nhanh tán đi, lập tức hướng về phía Cung Mật Nhi lộ ra một chút vô hại ôn nhu tươi cười, dù sao xem Cung Mật Nhi toàn thân sợ hãi.
"Ngươi hảo, khổng tiểu thư." Cung Mật Nhi thấy nàng chủ động đến cùng chính mình bắt tay, nàng ý tứ một chút cũng hồi nắm một chút, bỗng nhiên lại cảm thấy Khổng Thấm Tuyết so dĩ vãng càng khó ở chung .
"Cũng là ngươi tối có phúc khí, lúc trước Bạc Cảnh Thần thiếu chút nữa nhi trở thành của ta lão công đâu." Khổng Thấm Tuyết cùng Cung Mật Nhi bảo trì một thước khoảng cách. Sau đó giống nói giỡn nói dường như che miệng cười nói.
"Cũng không phải là sao? Ta quả thật cử có phúc khí , cho nên lần này khổng tiểu thư may mắn đụng tới ta, của ngươi đào hoa cũng sẽ lập tức đến nga." Cung Mật Nhi khả không có đánh tính cùng nàng tiếp tục xả đi xuống.
"Các ngươi đây là đến Bắc Kinh khách sạn dùng cơm sao?" Nàng hỏi.
"Đúng vậy." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng gặp Bạc Cảnh Thần mím môi không nói, nàng là biết Bạc Cảnh Thần không đợi gặp vị này cố nhân , cho nên hắn chỉ có thể khách sáo đáp một chút.
"Ta cũng tới chỗ này ăn cơm , không bằng cùng nhau đi vào?" Khổng Thấm Tuyết cười khanh khách nói.
"Không phải một cái ghế lô, hay là thôi đi." Bạc Cảnh Thần hiện tại thị Khổng Thấm Tuyết vì mãnh thú hồng thủy, trốn còn không kịp đâu.
Đẳng Khổng Thấm Tuyết tức giận đến trắng nhất trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn rời đi sau, Cung Mật Nhi liền cùng Bạc Cảnh Thần hỏi thăm, "Ngươi để làm chi còn cùng nàng so đo, dù sao đôi ta đều đính hôn , nàng tưởng phá hư cũng phá hư không được."
"Ta làm sao là sợ nàng phá hư a, ta là chán ghét nàng, loại này nữ nhân nhìn dối trá làm ra vẻ, dù sao ta là không thích , còn là của ta Mật Nhi hảo." Bạc Cảnh Thần vươn thon dài trắng nõn bàn tay to lập tức đem Cung Mật Nhi kia tinh tế trắng noãn nhu đề cấp nắm tại lòng bàn tay, hai người tái cùng nhau mười ngón nhanh khấu tiêu sái nhập khách sạn trong đại sảnh.
"Các ngươi đã tới chậm, khả nhất định phải tự phạt tam chén nga." Tống Dân Khiêm đã muốn đứng dậy đi tới ghế lô cửa, đem Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi đón tiến vào.
Cung Mật Nhi vừa thấy trứ trong phòng như thế nào không chỉ Tống Dân Khiêm một người đâu. Phác đảo yêu nghiệt vương gia
"Ha ha... Đến đến đến, ta cho các ngươi giới thiệu một chút, đây là ta đường chất tống hiền vũ, này là của ta trợ thủ đinh cửu..." Tống Dân Khiêm cấp song phương giới thiệu một chút.
Cung Mật Nhi nghĩ rằng hắn không phải nói một mình thỉnh nàng cùng Bạc Cảnh Thần ăn cơm sao? Như thế nào còn mang cháu trai cùng trợ thủ?
Mặc kệ thế nào, nếu Tống Dân Khiêm giới thiệu nhận thức , vậy cho nhau ân cần thăm hỏi một chút, tán gẫu vài câu, bữa tối không khí cũng không tính rất lạnh lùng, dù sao Cung Mật Nhi chỉ biết là ăn, nói chuyện cái gì, nàng khiến cho Bạc Cảnh Thần khứ cùng Tống Dân Khiêm nói.
Cung Mật Nhi lơ đãng ngẩng đầu phát hiện đối diện kia cùng chính mình tuổi không sai biệt lắm nam hài đang ở đánh giá chính mình.
Cung Mật Nhi biết này xinh đẹp nam nhân chính là Tống Dân Khiêm trong miệng tống hiền vũ.
Nàng cũng đánh giá hắn liếc mắt một cái, ân, trưởng tốt lắm xem đâu, cách thức tiêu chuẩn ánh sáng ngọc cây ngọc lan hoa đèn treo ngọn đèn xuyên qua, phất ở trên chỗ ngồi nam nhân, ngũ quan thâm thúy, ánh sáng tại kia trương như cổ thần thoại Hy Lạp trung điêu khắc trên mặt đầu hạ thật sâu nhợt nhạt ảnh, quả thực giống như tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bình thường hoàn mỹ.
Chính là tại ngọn đèn hạ, hắn giống bị bao phủ thượng một tầng kim mang dường như, có chút mông lung, lộ ra nhất cổ thần bí mỹ cảm.
Tống hiền vũ thấy nàng đã ở đánh giá chính mình, chính là thản nhiên ôn nhuận cười, sau đó chuyên chú cầm lấy chiếc đũa, khứ đĩa rau ăn.
Cung Mật Nhi đối tống hiền vũ ấn tượng đầu tiên không sai.
"Mật Nhi, các ngươi buổi chiều khứ cố cung đùa vui vẻ sao?" Tống Dân Khiêm đã muốn tự động đem cung tiểu thư xưng hô bay lên đến Mật Nhi , này nha chuyển hoán thật đúng là rất nhanh .
Này không, hắn mới như vậy nhất kêu, Bạc Cảnh Thần sắc mặt nhất thời biến thành tình chuyển nhiều mây .
"Ân, thực vui vẻ . Cám ơn tống mười một thiếu quan tâm." Cung Mật Nhi cùng hắn không có chuyện giảng, cho nên trả lời khách khí xa cách, nhưng là lại làm cho Bạc Cảnh Thần nghe xong yên tâm.
"Mật Nhi, ngươi thích ăn cái gì đồ ăn, tái điểm tốt hơn , ta xem ngươi ăn rất ít đâu." Tống Dân Khiêm tiếp tục thuyết đạo, cực nóng ánh mắt dừng hình ảnh tại Cung Mật Nhi kia xinh đẹp trên mặt.
"Ta luôn luôn ăn thiếu, các ngươi tán gẫu nam nhân các ngươi chuyện tình, không cần phải xen vào ta, cái kia ta nghĩ khứ một chút WC." Cung Mật Nhi hứa là hét lên nhiều lắm nước chanh, sau đó có nước tiểu ý, vì thế mỉm cười đứng dậy thuyết đạo.
Cung Mật Nhi khứ WC thời điểm, gặp Khổng Thấm Tuyết.
"Thật sự là xảo, liên thượng WC đều có thể gặp được ngươi." Khổng Thấm Tuyết đáy mắt xẹt qua một chút khinh thường, nàng là đối Cung Mật Nhi không hề hảo cảm , nếu không là vì Cung Mật Nhi, của nàng kim quy tế sao lại không chọn trạch nàng, mà lựa chọn Cung Mật Nhi?
Cung Mật Nhi cười nhẹ, không muốn cùng nàng so đo.
Nhưng là có người, ngươi không nghĩ khứ cùng nàng so đo thời điểm, cố tình nàng chính là muốn cùng ngươi so đo.
"Nghe nói ngươi vẫn là đệ tử đâu, như thế nào liền nhanh như vậy cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn , hay là bị làm lớn bụng, tưởng mẫu bằng tử quý đi?" Khổng Thấm Tuyết nói trong lời nói rất khó nghe, kỳ thật nàng là phi thường đố kỵ Cung Mật Nhi có thể gả cho nàng trong cảm nhận bạch mã vương tử .
"Mời ngươi không cần nói hưu nói vượn, này bộ tiểu tam thượng vị lý do thoái thác, ngươi nhưng đừng nói cho ta nghe, ta nghĩ có người so với ta càng cần nữa khứ nghe đi." Cung Mật Nhi thông minh phản kích, ánh xạ nàng một phen.
"Ngươi... Ngươi đây là có ý tứ gì?" Khổng Thấm Tuyết vươn tiêm tiêm ngón tay ngọc chỉ vào của nàng chóp mũi quát lớn đạo.
"Mặt chữ thượng ý tứ lạp. Khổng tiểu thư, mượn qua." Cung Mật Nhi đã muốn rửa tay rửa tay , chuẩn bị trở về ghế lô, kỳ thật đi, ghế lô lý cũng có WC, chính là nàng nghĩ ra được hít thở không khí, liền gặp được khổng tiểu thư này cố nhân , nếu Cung Mật Nhi biết trước trong lời nói, nàng nhất định sẽ không đi ra hít thở không khí .
"Ta sẽ không cho ngươi qua." Khổng Thấm Tuyết sườn nghiêng người, ngăn trở Cung Mật Nhi đường đi.
"Thật sự là gặp ngươi một mặt, chán ghét một lần, ta nói cho ngươi, bạc người nhà khẳng định sẽ không thú của ngươi, đừng tưởng rằng ngươi là cái gì cung gia đại tiểu thư, tả hữu ngươi bất quá là cung gia tư sinh nữ thôi." Đây là Khổng Thấm Tuyết phái người tại Kỳ Dương hỏi thăm đi ra bí tân, đáng tiếc là sai lầm .
Cho nên Cung Mật Nhi chính là hào không thèm để ý cười cười, nàng tưởng kích thích chính mình? Không có cửa đâu!
"Đối, ta là tư sinh nữ, nhưng là Bạc Cảnh Thần còn chính là thích ta này tư sinh nữ đâu. Ngươi đâu, nghe nói vẫn là ngoại gái chưa chồng, ta tuy rằng là tư sinh nữ, nhưng là cha mẹ ta rất tốt với ta a, nhìn một cái, này không, bọn họ trả lại cho ta cho phép này một môn hảo việc hôn nhân, những người nào đó chính là giống cẩu giống nhau thích nơi nơi loạn cắn loạn phệ khiến người chán ghét! Cút ngay!"
Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình một phen nói khả thống khoái , trước khi đi còn đối Khổng Thấm Tuyết nói, "Tựa như ta vị hôn phu nói như vậy, ta sẽ nhớ rõ cho ngươi ký đến nhất trương chúng ta thiếp cưới , đến lúc đó ngươi cần phải cho chúng ta bao cái đỏ thẫm bao nga." Lời này tức giận đến Khổng Thấm Tuyết kia trương trang dung tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời trở nên dữ tợn đứng lên.
Khổng Thấm Tuyết khẳng định là muốn xông lên khứ trừu nàng cái tát tử , nhưng là này tuy rằng là ở kinh thành, khả nàng cũng không có quên chính mình là như thế nào bị Bạc Cảnh Thần cấp đuổi về đến.
Đẳng Khổng Thấm Tuyết đi rồi, cách vách nam xí lý đi ra một cái tuấn dật tà mị nam nhân, một bên hút thuốc, một bên thùy mâu nhìn di động lý quay chụp xuống dưới vừa rồi Cung Mật Nhi rời đi bóng dáng, hắn khóe môi gợi lên một chút nghiền ngẫm tươi cười, này bóng dáng chủ nhân thật sự là làm cho nam nhân chờ mong tuyệt sắc vưu vật.
Không thể tưởng được Thấm Tuyết nha đầu kia cũng có thủ hạ bại tướng thời điểm, bọn họ khổng gia tỉ mỉ bồi dưỡng đám hỏi quân cờ cũng không gì hơn cái này.
Hắn không khỏi đối Cung Mật Nhi hơn một phần hứng thú.
"Khổng nhị thiếu, mọi người chúng ta đều tại tìm ngươi đâu, như thế nào một người trốn trong WC hút thuốc đâu?" Một cái hoàn khố công tử giống nhau trẻ tuổi nam tử tìm được rồi WC phương hướng.
"Đi ra gọi điện thoại mà thôi, làm sao vậy, ta không ở, các ngươi đùa không vui sao?" Khổng nhị thiếu là kinh thành tứ đại thế gia đứng đầu khổng gia thứ tử, tên là khổng chi tranh.
"Xem khổng nhị ít nhất , còn không phải không gặp trứ ngươi, khanh ngưng nàng lo lắng ngươi uống say rồi sao, này nam WC, nàng nhất nữ hài tử lại không có phương tiện tới tìm của ngươi..." Gió lạnh trong miệng theo như lời sở khanh ngưng chính là khổng nhị thiếu vị hôn thê, nghe nói hôn kỳ định tại sang năm tháng năm một ngày.
"Ân, đi về trước đi." Khổng nhị thiếu thanh âm lạnh lùng , hắn đối hắn cái kia vị hôn thê đối chính mình gấp gáp trành người thái độ, trong lòng bao nhiêu là oán giận , nhưng là vì ở mặt ngoài hòa bình, hắn lười so đo, trong mắt hắn, thê tử bất quá là một cái bài trí, chỉ cần cha mẹ vừa lòng là tốt rồi.
Tình yêu này ngoạn ý, từ lúc ba năm trước, hắn liền không cần . Trẫm muốn xử lý nhiếp chính vương
"Đến, ngươi đi tra một chút, nữ nhân này là cái gì lai lịch." Khổng nhị thiếu đưa điện thoại di động thượng chụp bóng dáng ảnh chụp chia gió lạnh.
"Liền một cái bóng dáng có thể tra được cái gì?" Gió lạnh khóe môi rút trừu, khổng nhị thiếu cư nhiên tại vị hôn thê dưới mí mắt làm cho chính mình làm chuyện loại này.
"Ngươi sẽ không đi tìm người điều theo dõi sao?" Khổng chi tranh không chút để ý phát động mi mắt.
"Điều theo dõi? Đúng vậy, tạ khổng nhị thiếu đề điểm." Gió lạnh lập tức cúi đầu khom lưng đi làm sự .
Bên này WC phụ cận đối thoại, Cung Mật Nhi tự nhiên không có nghe đến, nàng đã muốn về tới Tống Dân Khiêm bọn họ tọa ghế lô lý.
Đúng lúc này, Quý Lâm cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại, Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, đi ra ghế lô tới đón nghe.
"Quý Lâm? Ngươi tìm ta có việc sao?" Cung Mật Nhi ôn nhu hỏi đạo.
"Mật Nhi, ngươi còn tại Bắc Kinh sao?"
"Đúng vậy, ta còn tại Bắc Kinh."
"Ta nghĩ mời ngươi tham gia ta ít nhất muội muội trăng tròn yến, ngươi phương tiện tới tham gia sao?" Những lời này mới hỏi đi ra, Quý Lâm liền khẩn trương hề hề lo lắng .
"Là ngày mai sao?" Cung Mật Nhi đạm cười hỏi.
"Không phải, là này thứ bảy." Quý Lâm thuyết đạo.
"Thực thật có lỗi, ta thứ sáu liền phải đi về ." Cung Mật Nhi mới không nghĩ khứ vô giúp vui đâu, nàng tưởng nếu chính mình không nghĩ qua cùng Quý Lâm phát triển, hơn nữa nàng hiện tại đã muốn xem như danh hoa có chủ , vậy không cần khứ trêu chọc Quý Lâm .
Quý Lâm vừa nghe Cung Mật Nhi này uyển cự lời nói, trong lòng ai thán, xem như, hắn còn có khác theo đuổi biện pháp , hắn không thể nóng vội.
"Nga, kia xem như, đẳng đến trường sau, ta tái mời ngươi ăn cơm ngươi." Quý Lâm không nghĩ chính mình quá cấp bách bộ dáng đem Cung Mật Nhi cấp sợ hãi. Cho nên hắn cũng không tại trong điện thoại dây dưa, phi thường sảng khoái treo điện thoại.
Cung Mật Nhi nắm di động, ngây người ba giây, muốn xoay người, lại phát hiện tống hiền vũ chính ôn nhu cười nhìn nàng.
"Nói chuyện điện thoại xong ?"
"Ân, ngươi như thế nào đi ra ? Không cùng ngươi đường thúc bọn họ cùng nhau nói chuyện phiếm sao?" Cung Mật Nhi hướng về phía hắn thản nhiên cười nói.
Này tống hiền vũ cấp của nàng cảm giác tốt lắm, hắn chính là như vậy lẳng lặng đứng ở chỗ này, làm cho người ta một loại tao nhã cao quý hình tượng.
"Không có gì hay tán gẫu , ta đi trước, ngươi nhớ rõ cùng ta đường thúc nói một tiếng." Tống hiền vũ cầm trong tay trứ Bentley xe thể thao xe chìa khóa, nhẹ nhàng mà hướng lên trên phao phao, hiện ra một chút duyên dáng đường cong, tái dừng ở hắn tuyết trắng lòng bàn tay.
Ngữ điệu bình thản, tuyệt không có vẻ nhiều thân thiện, ra vẻ hắn là bị cường lôi kéo lại đây bồi các nàng ăn cơm .
Cung Mật Nhi thản nhiên ừ một tiếng, sau đó toàn thân đi vào ghế lô, đem tống hiền vũ đi rồi chuyện tình nói cho Tống Dân Khiêm, hắn sắc mặt hơi đổi, sau đó tiếp tục dường như không có việc gì Bạc Cảnh Thần hợp lại rượu, bất quá hắn không phải Bạc Cảnh Thần đối thủ, Bạc Cảnh Thần hét lên không ít rượu, còn có thể bảo trì thanh tỉnh ý nghĩ đâu.
"Mật Nhi, ai đánh đến điện thoại, ngươi muốn giảng như vậy thời gian dài?" Bạc Cảnh Thần tại Cung Mật Nhi ngồi ở chính mình bên người sau, hắn nhẹ giọng hỏi.
"Là Quý Lâm, chính là tại sân bay gặp được của ta học trưởng, hắn nói hắn ít nhất muội muội cử hành trăng tròn yến, muốn mời ta tham gia." Cung Mật Nhi thản nhiên nói.
"Vậy ngươi muốn đi sao?" Vấn đề này quan trọng nhất .
"Ta cấp cự tuyệt , bọn họ là thứ bảy buổi tối tổ chức, chúng ta không phải chuẩn bị thứ sáu trở về Kỳ Dương sao? Ta đây đáp ứng rồi, còn không nhiều lắm lưu một ngày, dù sao ta cùng hắn cũng không tính rất thục, không đi lại không có vấn đề gì ." Cung Mật Nhi uống một ngụm nước chanh nhuận nhuận cổ họng thuyết đạo.
"Ngươi làm tốt lắm." May mắn Mật Nhi uyển cự , nếu nàng đáp ứng rồi, hắn khẳng định hậu trứ kiểm bì đi theo khứ, tả hữu bất quá là nhiều ra một phần tiền lì xì mà thôi.
"Ân." Cung Mật Nhi cúi đầu tiếp tục dùng bữa, Bạc Cảnh Thần có lẽ hét lên không ít rượu, miệng lý tất cả đều là hồng tửu rượu vị.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi phúc khí thật tốt, tìm cái vị hôn thê như vậy xinh đẹp. Như thế nào ta vốn không có tốt như vậy phúc khí đâu?" Tống Dân Khiêm có lẽ uống rượu , nói đến này đề tài lên đây, nhưng là cũng không bài trừ hắn mượn rượu thêm can đảm.
"Ân, của ta phúc khí còn đi đi, tống mười một thiếu, phúc của ngươi khí cũng sẽ không kém ..." Bạc Cảnh Thần có lệ hai câu, đã nghĩ mang theo tiểu vưu vật ly khai, bởi vì hắn gặp tiểu vưu vật hứng thú thiếu thiếu bộ dáng, hắn liền đau lòng .
"Đúng vậy... Đúng vậy... Ta khi nào thì cũng có thể thú một cái như vậy xinh đẹp tức phụ a... Ân..." Tống Dân Khiêm thân thủ tùng tùng lĩnh mang, lại chủ động ngã một ly hồng tửu.
Bạc Cảnh Thần gặp Tống Dân Khiêm hình như có men say, đã nghĩ nói mang Cung Mật Nhi hồi ngủ lại vương phủ tỉnh Hilton khách sạn khứ nghỉ tạm .
Bởi vì Bạc Cảnh Thần đáp ứng rồi Cung Mật Nhi ngày mai nhìn bát đạt lĩnh .
Tống Dân Khiêm huy phất tay, nói muốn đứng lên đưa bọn họ, nhưng là bị Bạc Cảnh Thần cự tuyệt .
"Đinh cửu, ngươi đi đem trướng kết một chút." Vừa rồi còn uống say mèm Tống Dân Khiêm, tại Cung Mật Nhi bọn họ đi rồi, nhất thời ngẩng đầu, ánh mắt thanh minh nói, một chút cũng không có đại túy dấu hiệu, nguyên lai người này là giả trang , tửu lượng cùng đối phương chẳng phân biệt được cao thấp.
"Đúng vậy, tống mười một thiếu." Trợ thủ đinh cửu đáp ứng rồi.
Tống Dân Khiêm nghĩ rằng hắn muốn thích một nữ nhân, không biết dùng cái loại này ti bỉ thủ đoạn khứ cướp lấy , nhưng là nữ nhân này tương đương đặc thù, hơn nữa quan hệ đến xích cổ lạp mã tràng một nửa cổ phần, cho nên, hắn chỉ có thể ra này hạ sách .
Chính là đường chất tống hiền vũ không phải cái an phận nhân vật, cư nhiên ăn một nửa bất cáo nhi biệt , thật sự là lão gia tử rất sủng hắn , thôi, xem tại hắn so bản thân tuổi tiểu nhân phân thượng, hắn làm đường thúc bất hòa hắn so đo là được.
Tống Dân Khiêm chờ đinh cửu tính tiền sau, hai người một trước một sau ra ghế lô, chính là tại gặp được phía trước một cái ghế lô lý đi ra mấy nam mấy nữ sau, Tống Dân Khiêm sắc mặt trầm trầm.
"Thực xảo a, cư nhiên ở chỗ này gặp tống mười một thiếu?" Đối phương mỉm cười, tao nhã đem hai tay cắm ở khố túi lý, thẳng tắp đứng ở nơi đó, như tùng như trúc.
--
☆, 027 khổng tống hai phái, khẳng định cho ngươi thích, ngộ độc thức ăn
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,027 khổng tống hai phái, khẳng định cho ngươi thích, ngộ độc thức ăn
V027
"Quả thật thực xảo đâu." Tống Dân Khiêm đối với chính mình có thể ở chỗ này gặp được khổng nhị thiếu, cau mày, chỉ trong chốc lát, khuôn mặt tuấn tú thượng liền bày ra một bộ khuôn mặt tươi cười, nói có bao nhiêu ánh mặt trời còn có nhiều ánh mặt trời.
"Khi nào thì khứ thuật cưỡi ngựa câu lạc bộ luận bàn luận bàn a?" Khổng chi tranh sắc mặt như thường, tâm tư lại vòng vo cái loan.
Đối với Tống Dân Khiêm bực này hoàn khố công tử, hắn khả không có quên nhớ chính mình Tứ muội khổng chi ngư bị Tống Dân Khiêm thương thấu tâm, cuối cùng thế nhưng tuổi còn trẻ hậm hực mà chết .
Cho nên khổng chi tranh cùng Tống Dân Khiêm trong lúc đó là có này thù , ngày thường gặp mặt cũng sẽ cho nhau châm chọc, cho nhau phàn so.
Liền liên lần này khổng chi tranh tại chiếm được gió lạnh bẩm báo nói cái kia yểu điệu bóng dáng nữ nhân chính là cùng Tống Dân Khiêm cùng nhau ăn cơm .
Chẳng lẽ là Tống Dân Khiêm bạn gái?
Lúc ấy khổng chi tranh là như vậy đoán , nhưng là đang nhìn đến kia nữ nhân là cùng một cái nam nhân rời đi Bắc Kinh khách sạn , hắn thế này mới giải thích khó hiểu .
Khổng chi tranh tầm mắt lạc tại bên người Khổng Thấm Tuyết trên người, này Khổng Thấm Tuyết tại bọn họ khổng gia là một cái xấu hổ tồn tại.
Khổng Thấm Tuyết là khổng chi tranh cô cô, nhưng là vì Khổng Thấm Tuyết ngoại gái chưa chồng duyên cớ, tại cùng Kỳ Dương bạc gia hôn sự thất bại sau, Khổng Thấm Tuyết bị Bạc Cảnh Thần phái người đuổi về khổng gia, khổng chi tranh mẫu thân nhiều mặt cố gắng, đều không có bang Khổng Thấm Tuyết tìm được thích hợp trượng phu chọn người.
Mà lập tức nhất lễ mừng năm mới, này Khổng Thấm Tuyết mấy tuổi đã có thể lại lớn hơn một tuổi , khổng người nhà có thể không cấp sao? Này không phân phó khổng nhị thiếu nhiều mang Khổng Thấm Tuyết ra đến kiến thức một chút, nhìn xem có thể hay không theo khổng nhị thiếu bằng hữu vòng tìm người tốt tuyển.
Khổng Thấm Tuyết thấy Tống Dân Khiêm, trong lòng không khỏi lấy Tống Dân Khiêm cùng Bạc Cảnh Thần so, tuy rằng Bạc Cảnh Thần đã muốn đính hôn , nhưng là Tống Dân Khiêm không có đính hôn a, chính mình vẫn là có cơ hội .
Nhưng là nàng nhất tưởng khởi khổng tống hai nhà thù hận, nàng cũng chỉ có thể nghỉ ngơi tâm tư, lúc trước tứ cháu gái khổng chi ngư còn không chính là coi trọng Tống Dân Khiêm, thế nào cũng phải phải chết muốn sống muốn gả cho Tống Dân Khiêm sao? Sau lại phụ thân nàng không tán thành, khổng chi ngư liền muốn đi tìm Tống Dân Khiêm bỏ trốn, nhưng là Tống Dân Khiêm lạnh lùng cười, con mẹ nó, chẳng lẽ ta thượng qua nữ nhân đều muốn phụ trách sao? Ta đây chẳng phải là bề bộn nhiều việc? Vì thế khổng chi ngư không lâu sau hậm hực mà chết .
Tống Dân Khiêm vừa thấy Khổng Thấm Tuyết ánh mắt như lang giống như hổ nhìn chằm chằm chính mình, trong lòng hắn sẽ không thoải mái.
Đại đường quản lý vừa thấy khổng nhị thiếu cùng tống mười một thiếu chống lại, đã nghĩ lại đây làm người hoà giải .
Này trong kinh thành ai không hiểu được tống phái cùng khổng phái đối chọi gay gắt, tồn tại đã lâu, mỗi lần gặp mặt đều là làm cho người ta trong lòng run sợ .
Nhớ rõ năm trước khổng nhị thiếu cùng tống mười một thiếu vì tranh một cái nộn khuông, còn tại tao nhã VCPP câu lạc bộ cử hành bán đấu giá hiện trường ra tay quá nặng.
Không biết người là vì một cái xinh đẹp nộn khuông tranh giành tình nhân, quen thuộc lẫn nhau tình huống là biết khổng nhị thiếu vì muội muội khổng chi ngư tấu tống mười một thiếu.
Bất quá, hôm nay thật sự là rất kỳ quái, hai vị ngoạn việc vui tổ tông không có đánh đứng lên.
"Đinh cửu, chúng ta đi." Tống Dân Khiêm trong lòng cười lạnh hai tiếng, nếu khổng chi tranh thật muốn tìm lấy cớ cùng chính mình đánh nhau, hắn cũng không cần sợ hắn, dân hạo ca khẳng định sẽ vì hắn chỗ dựa .
Nhìn Tống Dân Khiêm đi xa thân ảnh, khổng chi tranh vị hôn thê sở khanh ngưng kỳ quái hỏi, "Nhị thiếu, hôm nay tính thế nào buông tha hắn ?"
"Ta nghĩ làm như thế nào, còn cần ngươi tới giáo sao? Gió lạnh, sở tiểu thư khẳng định mệt mỏi, ngươi khai của ta tay lái sở tiểu thư đưa trở về." Khổng chi tranh ghé mắt trừng mắt nhìn sở khanh ngưng liếc mắt một cái.
Khổng chi tranh đối với chính mình vị này gia tộc chỉ định vị hôn thê là càng ngày càng xem không vừa mắt, trừ bỏ trưởng đẹp mặt, dáng người không sai ở ngoài, hắn thật sự là không biết nàng có cái gì chỗ hơn người?
"Nhị thiếu, bá mẫu làm cho ta chiếu cố ngươi đâu, ta còn là đi theo khứ ngươi trụ nhà trọ đi, như vậy cũng phương tiện chiếu cố." Sở khanh ngưng lo lắng cho mình vừa ly khai, khổng chi tranh lại đi chơi những này nộn khuông hoặc là bên ngoài nữ cái gì.
"Sở tiểu thư, ta là ba tuổi tiểu hài tử sao? Còn dùng ngươi chiếu cố? Mẹ ta là ta mụ, ta là ta, ta có nghĩ là thú ngươi đó là ta một câu chuyện tình, đừng cho mặt không biết xấu hổ, lăn." Khổng chi tranh vừa nghe sở khanh ngưng luận điệu, trong lòng liền phá lệ không thoải mái, nàng khi chính mình thật sự là khổng gia tương lai nữ chủ nhân sao?
Sở khanh ngưng vừa nghe khổng chi tranh vẫn kêu chính mình sở tiểu thư, cũng không sửa miệng, theo lý, hai nhà đều đã muốn tại khách sạn xiêm áo tiệc rượu đính hôn , như thế nào khổng nhị thiếu đối chính mình tuyệt không thân cận đâu? Tuy rằng hắn cũng cho phép chính mình thường xuyên đi theo cùng nơi ăn cơm, chơi đùa, nhưng là hắn đối nàng lạnh lùng thản nhiên , tuyệt không để bụng.
Có đôi khi loại này thản nhiên xa cách cảm làm cho sở khanh ngưng cảm thấy chính mình giống như là một cái người xa lạ.
"Hảo, ta lập tức trở về, chúng ta đây ngày mai gặp lâu." Sở khanh ngưng lo lắng cho mình cùng khuê mật phí uỷ viên trưởng cháu gái phí yến ngữ giống nhau, đừng bởi vì không được ưa chuộng lời nói làm hại bị từ hôn.
Phí yến ngữ là tống dân hạo thứ ba nhâm vị hôn thê, nhưng là vì nói một câu nói cái gì, nghe nói đắc tội tống dân hạo, bị tống dân hạo cường ngạnh cấp từ hôn .
Tống dân hạo, đó là thần giống nhau tồn tại, tuy rằng hắn chủ động lui tam môn việc hôn nhân, nhưng là hắn vẫn là kinh thành danh môn mỹ nữ trong cảm nhận tối muốn gả người đàn ông độc thân hoàng kim.
Khổng Thấm Tuyết trong lòng đối sở khanh ngưng là khinh thường , rõ ràng gia đình bối cảnh như thế chi hảo, nàng lại cứng rắn muốn hướng khổng gia trước mặt thấu, hôn sự vẫn là các nàng nữ Phương gia mở miệng đề .
Khổng Thấm Tuyết tái nhìn nhìn cháu trai khổng chi tranh, nàng biết chính mình cùng hắn không tính rất thân cận, nhưng là cũng không tính rất làm bất hòa, có đôi khi hắn cũng sẽ kêu nàng một tiếng tam cô cô .
Được rồi, chính hắn một cháu trai cái gì cũng tốt, chính là tính tình không tốt, thường thường âm trầm tà mị , nhìn liền dọa người, vừa rồi môt chầu cơm ăn nàng chạy WC vài thứ, nàng còn không phải không muốn cùng đứa cháu này đang ăn cơm sao?
Ai ngờ sẽ ở WC gặp được Cung Mật Nhi cái kia tiểu tiện nhân.
Nhất tưởng khởi vừa rồi cái kia tiểu tiện nhân kích thích chính mình lời nói, Khổng Thấm Tuyết hận không thể lập tức lấy đem độc dược độc chết Cung Mật Nhi cái kia tiểu tiện nhân.
"Tìm tử, ngươi giúp ta đưa đưa Thấm Tuyết, ta còn có điểm việc tư muốn xử trí." Khổng chi tranh đem phát tiểu phong tìm kêu ở.
Khổng Thấm Tuyết sửng sốt một chút, cháu trai như thế nào trực tiếp kêu chính mình tên ?
"Tốt, khổng nhị thiếu, ngươi cứ yên tâm đi, ta nhất định đem người cấp đưa đến gia." Phong tìm đã qua mà nói khổng tam tiểu thư đi phía trước mặt bãi đỗ xe đi, ta lái xe đưa ngươi.
Phong tìm hoàn toàn là xem tại khổng chi tranh trên mặt mũi mới đúng Khổng Thấm Tuyết vẻ mặt ôn hoà , nếu không là vì hắn cùng khổng chi tranh là phát tiểu, hắn mới lười bất kể nàng đâu.
Rốt cục đem hai nàng người cấp an bài tốt lắm.
Lưu lại khổng chi tranh cùng tâm phúc của hắn khổng Hán Thủy thủy, khổng Hán Thủy ba ba là khổng chi tranh gia gia lão bộ hạ, ba ba hắn chết sau, khổng Hán Thủy liền đầu ở tại khổng chi tranh môn hạ.
Khổng chi tranh cùng khổng đại thiếu Khổng Chi Thiết vì khổng gia gia chủ vị trí đấu khả lợi hại , khổng Hán Thủy hiện tại tương đương với khổng chi tranh phụ tá đắc lực.
"Nhị thiếu, vừa rồi chúng ta người được tin tức, nói nàng kia cùng kia nam cùng nhau trụ vào vương phủ tỉnh Hilton khách sạn." Khổng Hán Thủy bước nhanh đuổi theo nhà mình chủ tử khổng nhị thiếu cước bộ, khổng nhị thiếu đang muốn hướng bãi đỗ xe đi đến đâu. Hào môn kiếp
"Cái gì? Vương phủ tỉnh Hilton khách sạn? Kia nam cái gì lai lịch? Khả hỏi thăm rõ ràng ?" Khổng chi tranh mi tâm túc túc, chẳng lẽ chính là tống thị tập đoàn trọng yếu hộ khách?
"Nhị thiếu, là thật , nam là Kỳ Dương bạc thị tập đoàn tổng tài, trước mắt hắn còn tự chủ sáng lập năm sao dược nghiệp này phẩm bài, hiện tại bọn họ dược hán sinh sản mỹ định
Khỏi ho bao con nhộng nghe nói bệnh hoạn ăn rất hiệu, tiêu lượng phương diện đã muốn hiện ra ổn định tăng trưởng xu thế... Nhị thiếu, ngươi xem, chúng ta có thể hay không cũng đi phân một ly canh?" Khổng Hán Thủy trong lời nói có chuyện hỏi.
"Chúng ta khổng thị tập đoàn danh nghĩa có tam gia tam giáp bệnh viện, mua đồ phương diện vẫn là lão đại tại quản, ta nếu muốn nhúng tay, phụ thân cùng mẫu thân không hẳn đáp ứng."
Khổng chi tranh đương nhiên cũng tưởng phân một ly canh, chỉ là cha mẹ của hắn thiên vị đại nhi tử chiếm đa số, đương nhiên này cũng không thể trách cứ cha mẹ của hắn, còn không phải mới trước đây khổng chi tranh cả đời đi ra, bởi vì trưởng đẹp mặt đã bị khổng lão thái thái dưỡng tại dưới gối , đẳng khổng lão thái thái hai mắt nhất bế khứ Diêm vương gia nơi kia báo danh , khổng chi tranh tái trở về, như vậy khổng chi tranh mẫu thân đối hắn sẽ không như đối đại nhi tử Khổng Chi Thiết như vậy để bụng , dù sao Khổng Chi Thiết đó là từ nhỏ dưỡng đến đại, này tình cảm tại bên trong đâu.
"Thôi, điểm ấy cực nhỏ tiểu lợi ta còn không thèm nhìn, được rồi, ngươi mau lái xe, chúng ta đi một chuyến tao nhã VCPP câu lạc bộ, hôm nay nơi đó có một hồi đấu giá hội. Đều này điểm, phỏng chừng áp trục cũng nên đi ra ." Khổng chi tranh lắc đầu, quyết định tạm thời trước đem phiền lòng sự phóng một bên, quyết định khứ câu lạc bộ nhìn xem.
"Đúng vậy, nhị thiếu." Khổng Hán Thủy vội vàng ngồi trên điều khiển tòa vị trí.
*
Cung Mật Nhi đi theo Bạc Cảnh Thần về tới vương phủ tỉnh Hilton đại tửu điếm.
"Vẫn là nằm ở trên giường tối thoải mái, hôm nay ta hét lên không ít rượu, này vị bộ rất khó chịu." Bạc Cảnh Thần vừa mở ra cửa phòng, liền đem lĩnh gây cho túm xuống dưới , người đâu hướng trên giường nhất nằm.
Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần thực mệt mỏi bộ dáng, không khỏi có chút điểm đau lòng, vì thế nàng khứ cho hắn ngã một ly chanh thủy.
"Uống trước chanh thủy tỉnh tỉnh rượu đi." Tuy rằng Bạc Cảnh Thần tửu lượng không sai, nhưng là nàng tưởng hắn uống rượu hơn cũng là cần tỉnh tỉnh rượu , hơn nữa hắn vừa rồi cũng nói vị bộ khó chịu cái gì.
"Hảo." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu tiếp nhận thủy tinh chén, đem chanh nước uống hết.
"Cảnh Thần, nếu không ngày mai liền trở về đi." Cung Mật Nhi cảm thấy tại Bắc Kinh còn không bằng Kỳ Dương qua vui vẻ.
"Tốt." Kỳ thật Bạc Cảnh Thần ước gì có thể sớm một chút trở về đâu, vừa rồi Tống Dân Khiêm nhìn về phía Cung Mật Nhi cực nóng ánh mắt, xem hắn tưởng tấu hắn.
Nếu không là vì song phương hợp tác phương quan hệ, hắn thật sự rất muốn tấu hắn.
"Mật Nhi, chúng ta đây liền định ngày mai buổi tối chuyến bay trở về Kỳ Dương đi, ngày mai ban ngày chúng ta có thể đi dạo phố mua điểm nhi Bắc Kinh thổ đặc sản mang về." Bạc Cảnh Thần nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Ngươi như vậy an bài rất tốt ." Cung Mật Nhi gật gật đầu, đối với có thể sớm một chút trở về Kỳ Dương, nàng cũng thực vui vẻ.
"Ta đi tắm rửa , ngươi xem một lát truyền hình đi." Cung Mật Nhi đem điều khiển từ xa nhét vào trong tay hắn, chính nàng theo tay hãm tương lý lấy ra quần lót, tái hủy đi một cái hoàn toàn mới đóng gói Sophie, mới hướng tắm vòi sen gian lý đi đến.
Bạc Cảnh Thần vừa rồi nhìn thấy Cung Mật Nhi sách phong Sophie thời điểm, mới đột nhiên nhớ tới chính mình còn không có cấp Cung Mật Nhi nấu đường đỏ thủy đâu.
Hứa là chanh thủy thật sự hữu hiệu, đầu của hắn cũng không như vừa trở về khi đó vựng vựng , mà là vẫn duy trì ý nghĩ thanh tỉnh.
Tại Cung Mật Nhi hướng tắm đi ra thời điểm, Bạc Cảnh Thần đã muốn cấp Cung Mật Nhi nấu tốt lắm đường đỏ thủy.
"Mật Nhi, ngươi xem rồi ta làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy kỳ quái.
"Cám ơn ngươi, ngươi đều như vậy mệt mỏi, nhưng lại còn nhớ rõ cho ta nấu đường đỏ thủy." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình đặc nói thêm nữa, nam nhân này đối nàng thật sự tốt lắm, là từ trong lòng yêu thương.
"Như thế nào? Cảm động ? Nhìn một cái, còn lưu nước mắt đâu? Ta không đúng lão bà mình hảo, chẳng lẽ đối nữ nhân khác được không?" Tuy rằng nói Cung Mật Nhi là chính mình vị hôn thê, nhưng là nàng tóm lại phải gả cấp chính mình .
"Đúng vậy, thực cảm động, Cảnh Thần, cám ơn ngươi, không có nghe của ta." Cung Mật Nhi cầu trứ nước mắt, đi đến Bạc Cảnh Thần bên người, tiếp nhận đường đỏ nước uống , đẳng uống hết, nàng mới động tình nói.
Bạc Cảnh Thần minh bạch Cung Mật Nhi ý tứ, "Mật Nhi, chúng ta mỗi người cũng không là hoàn mỹ , cái gọi là nhân vô thập toàn, không người nào con người toàn vẹn, cho nên của ngươi kia một chút đi qua, chúng ta cũng không nếu nói ra, sau này, chúng ta hảo hảo sống đi."
Bạc Cảnh Thần tiếp nhận Cung Mật Nhi không bát phóng ở một bên trên bàn trà, sau đó hắn đem Cung Mật Nhi cấp ôm ở hắn trên đùi, nhất cúi đầu, hắn kia cằm để trứ cái trán của nàng, nhẹ nhàng mà vuốt ve.
"Ân, ta cũng vậy nghĩ như vậy , chính là, ta giống như vô tình bên trong nhạ hoa đào rất nhiều..." Cung Mật Nhi đây là trước tiên cho hắn đánh dự phòng châm .
"Bọn họ không đủ gây cho sợ hãi, Mật Nhi, ngươi hiện tại là thích của ta, đúng không?" Bạc Cảnh Thần ôn nhu hỏi đạo.
"Là thích ." Cung Mật Nhi gật gật đầu, mặt mày đầy nước, ngọc chất khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo Ti Ti ngại ngùng, thần tiên phi tử biến thành nuôi trong nhà con mèo nhỏ, chính là nhẹ nhàng mà liếc hắn một cái, làm cho hắn cảm giác chính mình chính là của nàng thiên, là nàng sở hữu dựa vào, hận không thể đem nàng phủng ở lòng bàn tay, chỉ sợ nàng quăng ngã hóa , nát. Bạc Cảnh Thần hô hấp đều phải đình chỉ.
"Mật Nhi, ta sau này nhất định đối với ngươi hảo, thật sự." Bạc Cảnh Thần lại cam đoan một lần.
"Ta biết." Cung Mật Nhi ngồi ở hắn trên đùi, nhận thấy được hắn thân mình đột nhiên buộc chặt, sắc mặt hơi hơi đỏ bừng, như sáng sớm tối hương nở rộ ngưng lộ mân côi.
"Mật Nhi, ta nghĩ... Ta... Ta cảm thấy trên người ngươi thơm quá." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại Cung Mật Nhi cảnh oa lý thật sâu ngửi khứu, nhắm mắt lại thuyết đạo.
"Đến dì cả mụ... Niêm, khó chịu." Cung Mật Nhi giờ phút này thanh âm cũng giống nhất chỉ bướng bỉnh con mèo nhỏ, nhược nhược , cong tại tâm của hắn thượng ngứa , ma ma , bị điện giật giống nhau.
"Mật Nhi, thực xin lỗi, vừa rồi hẳn là ta hầu hạ ngươi tắm rửa ." Bạc Cảnh Thần này một câu đem Cung Mật Nhi nói mặt đều đỏ.
Làm cho hắn giúp nàng tắm rửa, hắn trái lại nghĩ ra được, kia nàng hội ngượng ngùng .
"Thời gian không còn sớm , nếu không, chúng ta cùng nhau ngủ đi." Cung Mật Nhi nhìn trong chốc lát truyền hình tiết mục, đều là cái gì hải tuyển linh tinh tuyển tú tiết mục, nàng xem trứ liền không có gì kính .
"Tốt." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi nhắc tới chúng ta hai chữ, hắn trong lòng thực vui vẻ, vì thế liền lập tức đáp ứng rồi.
"Ta đây khứ hướng tắm khứ, ngươi chờ ta trong chốc lát."
Tại Bạc Cảnh Thần đi vào tắm vòi sen gian tắm rửa sau, bỗng nhiên Bạc Cảnh Thần di động vang .
"Cảnh Thần, di động của ngươi vang ." Cung Mật Nhi cầm di động của hắn tính khai tắm vòi sen gian môn khứ cho hắn đưa di động. Nghịch thiên tiểu vật hi sinh
"Của ta thủ còn thấp rất, ngươi trước tiếp một chút, nếu là công ty hộ khách, ngươi làm cho hắn nói cho tính danh điện thoại, để cho ta hồi tộc điện, nếu là những người khác, ngươi xem rồi bạn đi, ngươi làm không chừng trong lời nói, đã nói làm cho hắn để cho tại đánh lại đây." Bạc Cảnh Thần tại tắm vòi sen gian bên trong phân phó trứ.
Cung Mật Nhi gật gật đầu đáp ứng rồi, vì thế ấn hạ tiếp nghe kiện.
Bỗng nhiên theo Bạc Cảnh Thần di động lý nghe được một đạo nũng nịu nữ nhân thanh âm.
"Là Cảnh Thần sao? Ngươi còn nhớ rõ ta sao?"
Cung Mật Nhi vừa nghe này ái muội mở đầu, khóe môi rút trừu.
"Cái kia —— ngươi ai a?" Cung Mật Nhi tức giận hỏi.
"Ta là Cảnh Thần sơ trung thời điểm đàm bạn gái vàng ngọc mai, ngươi là ai a?" Đối phương hỏi ngược lại.
"Ta là Bạc Cảnh Thần vị hôn thê, ngươi tìm Bạc Cảnh Thần chuyện gì?" Cung Mật Nhi nghĩ rằng, như thế nào chính mình hạnh phúc mới trong chốc lát đâu, người trước bạn gái liền đã tìm tới cửa.
Không đúng a, Bạc Cảnh Thần phía trước còn nói hắn không nói qua bạn gái , như thế nào bây giờ còn có sơ trung thời điểm đàm bạn gái? Này chỗ nào cùng chỗ nào a?
"Ta vì cái gì cùng với ngươi nói a? Bạc Cảnh Thần đâu?" Đối phương thái độ rất mạnh cứng rắn.
Cung Mật Nhi cũng lười cùng nàng nhiều lời, nói thẳng đạo, "Người tại tắm rửa đâu, ngươi để cho tái đánh lại đây đi." Sau đó Cung Mật Nhi tốc độ cực nhanh treo điện thoại.
Đẳng Bạc Cảnh Thần theo tắm vòi sen gian sát ướt sũng tóc, eo lưng thượng vây quanh một khối hàng da khăn đi ra thời điểm, Bạc Cảnh Thần mới phát hiện tiểu vưu vật nhất trương cái miệng nhỏ nhắn ba quyệt thật cao thật cao , mặt trên hảo quải một cái tương du bình .
"Mật Nhi, ngươi làm sao vậy? Vẻ mặt mất hứng bộ dáng? Vừa rồi ai gọi điện thoại cho ta ?" Bạc Cảnh Thần xem nàng lạp dài trứ lý kiểm nhi, trong lòng thầm mắng ai gọi điện thoại nhạ nhà mình tiểu vưu vật không vui đâu?
"Là một nữ nhân, nàng nói là ngươi nói qua sơ trung thời điểm bạn gái." Cung Mật Nhi không tình nguyện nói, nói xong, hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nếu ánh mắt có thể giết chết người trong lời nói, Bạc Cảnh Thần khẳng định đã muốn vỡ nát .
"Sơ trung thời điểm? Khi đó chính là quan hệ tương đương hảo một chút, cùng nhau thảo luận bài tập mà thôi, muốn nói động tâm, ta cũng chỉ đối với ngươi động tâm a." Bạc Cảnh Thần tức chết rồi, trong lòng đoán vàng ngọc mai khẳng định là thu ai hảo chỗ, vội tới chính mình tại Cung Mật Nhi trước mặt thượng mắt dược đâu.
"Ngươi tốt nhất đừng gạt ta. Hừ, ngươi minh nhi chính mình một người trở về Kỳ Dương đi." Cung Mật Nhi tuy rằng nghe được hắn giải thích, nhưng là trong lòng vẫn là không vui.
"Mật Nhi, ngươi khả nhất định phải tin tưởng ta, ta thật sự cùng cái kia nữ không có gì quan hệ , nếu nàng còn đánh tới, ta nhất định mắng nàng, ngươi nhìn tốt lắm." Bạc Cảnh Thần tuy rằng là như vậy cùng Cung Mật Nhi giải thích , nhưng là ánh mắt lại hơi hơi nhíu lại, đối phương này một nước cờ hạ thực mạo hiểm, hơn nữa vừa mới là làm cho Mật Nhi nhận được, thực hiển nhiên đối phương là biết chính mình cùng Mật Nhi mở đồng một cái phòng.
Như vậy vàng ngọc mai sau lưng là ai tại giựt giây nàng đánh điện thoại này đâu? Hoặc là tiêu tiền thu mua vàng ngọc mai.
Chính là nàng đánh điện thoại này đến, là muốn phá hư chính mình cùng Mật Nhi cảm tình sao?
"Ta đương nhiên là tin tưởng của ngươi, nếu ta không tin ngươi, ta khẳng định sẽ đối trứ ngươi đại sảo ngừng lại , làm sao còn có thể chờ ngươi đi ra, nghe ngươi giải thích đâu. Cảnh Thần, có thể hay không là ngươi việc buôn bán thời điểm đắc tội người a, người ta không thể gặp ngươi cùng vị hôn thê mật lý điều du? Ngươi nói đúng không là?" Cung Mật Nhi chút không có vì vậy điện thoại mà đối Bạc Cảnh Thần phát hỏa phát cáu, ngược lại lựa chọn tin tưởng Bạc Cảnh Thần, bình tĩnh ra ngoài của nàng tưởng tượng.
Kỳ thật Cung Mật Nhi trong lòng nghĩ, Bạc Cảnh Thần tại chính mình cùng Thiên Diệp Thương Minh lăn sàng đan sau, hắn đều không có buông tha cho phản bội của nàng hắn, tuy rằng miệng hắn ba thượng nói một ít ngoan nói, nhưng là hắn vẫn là đối nàng trước sau như một hảo, thử hỏi như vậy nam nhân như thế nào sẽ đi nhớ thương đằng trước bạn gái, hơn nữa này bạn gái còn có thể là cái nữ nhân kia tự phong , cho nên Cung Mật Nhi trong lòng mới không thèm để ý đâu.
"Trước đừng lo lắng, đẳng bắt đến phía sau màn người, chúng ta hảo hảo xả giận, hiện tại chúng ta trước ngủ đi." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi tín nhiệm chính mình, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
"Ân, ta quả thật mệt mỏi, hôm nay tại cố cung đi dạo một chút ngọ, này lòng bàn chân tâm toàn tâm đau đâu." Cung Mật Nhi có chút điểm tố khổ ý tứ.
"Ngươi đằng đằng." Bạc Cảnh Thần nghe được Cung Mật Nhi như thế như vậy oán giận sau, liền trong lòng có chủ ý.
Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại làm cho tổng đài người bán hàng khứ tiện lợi điếm hỗ trợ mua cái plastic chậu rửa chân đưa lên đến.
"Muốn chậu rửa chân làm cái gì?" Cung Mật Nhi khó hiểu hỏi.
"Ngươi không phải mới vừa oán giận của ngươi lòng bàn chân tâm đi đau không, ta liền nghĩ tới cho ngươi dùng nước ấm phao chân ." Bạc Cảnh Thần săn sóc giải thích .
"Nhưng ta đã muốn tắm rửa qua , lập tức ngủ một giấc thì tốt rồi." Cung Mật Nhi lắc đầu, cho rằng Bạc Cảnh Thần chuyện bé xé ra to .
"Mật Nhi, phao chân cũng là dưỡng sinh chi đạo nga, cổ nhân ngôn, nước ấm phao chân, tái ăn thịt người tham, cho nên thử xem xem đi." Bạc Cảnh Thần vươn tay, đem nàng lãm nhập trong lòng, nghe trên người nàng thản nhiên hương thơm, sủng nịch lại cười nói.
"Thật vậy chăng?" Cung Mật Nhi chủy một chút hắn bờ ngực, mắt lé nhìn hắn.
"Thật sự, để cho ta nhất định hảo hảo hầu hạ ngươi." Bạc Cảnh Thần buộc chặt ôm lấy tay nàng, lực đạo to lớn hận không thể đem nàng nhu tiến hắn bờ ngực.
Cung Mật Nhi có điểm ăn đau, nhưng không có phản kháng, mềm mại tùy ý hắn co rút lại lực đạo đem nàng giam cầm tại hắn trong lòng.
"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Mật Nhi, lần này lễ mừng năm mới, ngươi đi theo ta đi bạc gia nhà cũ lễ mừng năm mới đi, ngươi nói được không?" Bạc Cảnh Thần thực hy vọng Cung Mật Nhi có thể dung nhập bạc gia.
"Nhưng là..." Nhưng là ta và ngươi gia lão nhân đó là tướng xem hai tướng ghét a.
"Không có thể là." Bạc Cảnh Thần nói thực kiên định, "Ta chỉ thừa nhận ngươi, những người khác đưa cho nữ nhân của ta, ta cũng không muốn, đến một cái phế một cái, quên theo như ngươi nói, kia khổng gia tam tiểu thư tại bị ta đóng gói đưa trở lại kinh thành phía trước, ta đã muốn âm thầm phân phó người cấp nàng ăn tuyệt con nối dòng dược ."
"Vì cái gì?" Cung Mật Nhi không thể tưởng tượng Bạc Cảnh Thần hội hạ như thế ngoan độc thủ đoạn, bất quá, lại phi thường đại khoái nhân tâm.
"Bởi vì nàng đắc tội ngươi." Mật Nhi, đắc tội ngươi, cũng chẳng khác nào đắc tội ta! Bạc Cảnh Thần chỉ nói phía trước một câu, hắn mặt sau một câu cũng không nói gì.
"Kia chính nàng khẳng định không biết đi." Cung Mật Nhi đột nhiên có chút đau lòng, Bạc Cảnh Thần nhất định đang âm thầm vì nàng làm không ít chuyện đi.
"Ân." Bạc Cảnh Thần mặt mày nhiễm cười, "Nếu lão gia nhà ta tử đối với ngươi vẫn là từ trước cái loại này thái độ, ngươi đại cũng không tất để ý tới, dù sao bạc gia sản nghiệp, ta cũng không hiếm lạ, ta chính mình cũng có thể cho ngươi tránh một phần cẩm tú vinh hoa."
"Cảnh Thần, không phải ngươi vì ta, mà là chúng ta cùng nhau." Cung Mật Nhi đạm cười.
Nghe vậy, một chút cười hiện lên tại con ngươi đen ở trong chỗ sâu, Bạc Cảnh Thần ôm trứ trong lòng người, có được nàng, tương đương có được toàn thế giới.
"Ta đi mở cửa." Bạc Cảnh Thần nghe được chuông cửa đi mở cửa , theo người bán hàng trong tay tiếp nhận plastic chậu rửa chân, cho tiểu phí, sẽ đem môn quan thượng. Đấu chiến bát hoang
"Mật Nhi, chờ ta một chút, khẳng định cho ngươi thích." Bạc Cảnh Thần xấu xa cười.
Cung Mật Nhi nghe xong che miệng nở nụ cười, khó được nghiêm túc như hắn, thế nhưng cùng giải quyết chính mình nói giỡn.
"Tốt, ta chờ ngươi nga." Thanh âm của nàng nhẹ nhàng ôn nhu .
Bạc Cảnh Thần tốc độ rất nhanh, khứ tắm vòi sen gian thả nước ấm, mới đem plastic chậu rửa chân cấp đoan đến phòng khách.
Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần xoay người ngồi xuống dưới, hắn thật sự vươn hắn bàn tay to, mềm nhẹ nắm của nàng chân ngọc.
Này chỉ tuyết trắng thon dài bàn tay to đẹp mặt giống như bãi đặt ở nghệ thuật quán lý tác phẩm nghệ thuật dường như, màu da tuyết trắng, khớp xương rõ ràng, ngón tay thon dài, liền liên từng cái móng tay đều giống như tỉ mỉ tu bổ qua dường như, hơn nữa móng tay phùng bên trong một chút vết bẩn đều không có, xem đi ra hắn là cực kỳ yêu sạch sẽ người.
"Cảnh Thần, có hay không người ta nói tay ngươi rất được a?" Cung Mật Nhi một bên hưởng thụ hắn giúp chính mình tẩy chân sung sướng, một bên mỉm cười trêu ghẹo đạo.
Cảm giác trên tay chân ngọc như thế trơn mềm khéo léo, hắn bàn tay to vừa mới có thể bao vây trụ, như là vì hắn trời sinh mà tạo ra .
Trách không được cổ đại nam nhân đều thích tam tấc kim liên.
Bạc Cảnh Thần nhớ rõ có người nói qua có liên quan tam tấc kim liên cách nói.
Đối với nữ nhân chân không tiền khoáng hậu mê luyến, có thể nói là Z quốc nam nhân tối biến thái một cái độc quyền.
Theo thời Ngũ Đại mười quốc vị kia viết qua "Hỏi quân có thể có bao nhiêu sầu, đúng như nhất giang xuân thủy hướng đông lưu" lý sau chủ bắt đầu, Z quốc nam nhân liền cùng nữ nhân chân bắt đầu "Tiễn không ngừng để ý còn loạn" .
Nghe nói lý dục cấp chính mình một cái sủng cơ làm "Hoa sen tòa", "Lấy bạch quấn chân", tại hoa sen tòa thượng khởi vũ, "Khuất thượng chỉ tân nguyệt trạng", phi thường xinh đẹp, trong lúc nhất thời dẫn tới nam đường nữ hài tử sôi nổi mô phỏng. Nam đường dưới đây, nữ nhân chân sẽ không tái thuộc loại chính mình , nó thành nam nhân chi tiết đồ chơi.
"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần một bên giúp nàng mát xa chừng để, hắn một bên còn giống như suy nghĩ tâm sự.
"Suy nghĩ vì cái gì cổ đại nam nhân đều thích nữ nhân có một đôi chân bó." Bạc Cảnh Thần thâm mâu xẹt qua của nàng chân bó, thuyết đạo.
"Ha ha ha..." Cung Mật Nhi nghe vậy ôm bụng cười cười to.
"Mật Nhi, có cái gì buồn cười ? Ta này không phải cảm thấy của ngươi chân xinh đẹp sao." Nàng về phần cười lớn tiếng như vậy sao?
"Ha ha, không cười . Không cười ." Cung Mật Nhi lập tức câm miệng, cảm thụ được hắn cấp chính mình mát xa chừng để mang đến thoải mái cảm giác.
Bạc Cảnh Thần nhíu mày con ngươi đen hơi trầm xuống, tuấn mỹ khuôn mặt có chút đen tối.
"Ai nha, ta sớm biết rằng ngươi này biểu tình trong lời nói, ta sẽ không giễu cợt ngươi ." Cung Mật Nhi bỗng nhiên phát hiện Bạc Cảnh Thần mấy chuyện xấu , hắn tay thon dài chỉ khắp nơi chân ngọc cái đáy thứ nàng ngứa đâu."Không cần, cầu ngươi , ân, không cần... Ngươi hảo xấu!"
Miêu dường như thanh âm tê gãi Bạc Cảnh Thần trái tim. Bạc Cảnh Thần cảm thấy giờ khắc này trái tim của mình nhảy không phải như vậy quy luật .
"Kia chính ngươi phao chân, ta nghỉ một lát nhi." Bạc Cảnh Thần thực không thể nhìn đi xuống , vừa rồi liền ngồi trên mặt đất, hắn đã muốn thấy nàng kia V lĩnh váy ngủ lộ ra khe rãnh phong tình .
"Ân." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng thở ra, bằng không nàng khẳng định chính mình nhịn không được hội đem hắn đoán trên mặt đất, sau đó bóc trên người hắn tuyết trắng đại khăn tắm , nhất định.
Bạc Cảnh Thần đuôi lông mày khinh chọn, cao to thân hình lười biếng ỷ ở một bên sô pha thượng, thưởng thức trước mắt phong cảnh, lạnh nhạt ánh mắt tại tẩy chậu rửa chân lý như ẩn như hiện tuyết trắng tam tấc kim liên khi, sâu thẳm khiếp người.
"Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi thấy hắn ánh mắt thâm thúy, trong lòng có điểm nhi khẩn trương , hay là hắn kia ngoạn ý nhịn không được đi?
"Thích, cho nên nhiều nhìn xem." Bạc Cảnh Thần nói nghiêm trang.
Cung Mật Nhi nghe xong không nói gì, vậy được rồi, bạc tiên sinh ngươi nhiều nhìn xem đi.
Bạc Cảnh Thần cảm thấy Cung Mật Nhi phao chân phao không sai biệt lắm , mới chủ động bưng lên thủy khứ đổ rớt.
Theo WC đi ra thời điểm, hắn còn cầm một cái làm khăn mặt lại đây cẩn thận bang Cung Mật Nhi lau khô trên chân giọt nước mưa.
"Ta muốn đi ngủ ." Cung Mật Nhi mệt nhọc.
"Mật Nhi, chờ một chút, ta còn không có giúp ngươi dùng máy sấy thổi làm tóc đâu." Bạc Cảnh Thần nhìn quang chứng giám người đen thùi tóc dài, nhịn không được thủ dương .
"Tốt a." Nam nhân muốn chủ động hầu hạ nàng, nàng làm cái gì cự tuyệt a? Vì thế Cung Mật Nhi cao hứng đáp ứng rồi.
Kỳ thật này vị hôn phu lựa chọn còn rất tốt , phía trước đính hôn trước không vui ý, lúc này khắc, Cung Mật Nhi đã muốn toàn vong trống trơn .
Bạc Cảnh Thần bang Cung Mật Nhi làm khô tóc dài, mới đem máy sấy phóng hảo, sau đó đem Cung Mật Nhi ngồi chỗ cuối ôm lấy, mềm mại không xương tựa vào Bạc Cảnh Thần trên người, hai chích tay trắng nõn cánh tay nhẹ nhàng hoàn trụ Bạc Cảnh Thần cổ, thủy doanh doanh con ngươi nhìn về phía Bạc Cảnh Thần.
"Làm sao vậy? Mật Nhi? Không thích ta ôm ngươi sao?" Bạc Cảnh Thần nghi hoặc đạo.
"Nào có! Thực thích ." Cung Mật Nhi ngượng ngùng hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn, diệu mục bên trong mang theo mỉm cười, giống như đêm đó không lý nhiều điểm đầy sao.
Đang lúc tình nùng hết sức, Bạc Cảnh Thần di động vang .
"Chuyện gì? Ngươi tốt nhất nói trọng điểm!" Bạc Cảnh Thần nhìn phong kiều thủy mị vị hôn thê, đối với microphone nổi trận lôi đình nói, hắn đều công đạo cấp dưới , không có chuyện trọng yếu không cho phép quấy rầy hắn.
"Ngươi nói cái gì? Kỳ Dương ngự thiện đại tửu điếm ra ngộ độc thức ăn sự kiện..." Bạc Cảnh Thần một bên xuống giường, một bên cầm di động hướng về phía điện thoại bên kia chỉ huy nếu định."Đối, đối, đối, chính là dựa theo ta vừa rồi phân phó làm như vậy."
"Cảnh Thần, nếu không, chúng ta tọa minh nhi buổi sáng sớm nhất một chuyến chuyến bay trở về Kỳ Dương đi. Hiện tại liền gọi điện thoại đặt trước đi." Cung Mật Nhi nhớ rõ hiện tại có 24 giờ vé máy bay đặt trước loại này phục vụ .
"Này cũng quá chạy, ta đều đáp ứng ngươi, lần này cần mang ngươi tại Bắc Kinh hảo hảo ngoạn một vòng , ta đều công đạo bọn họ cẩn thận trứ đừng đi công tác sai, con mẹ nó, này một đám thật sự là không bớt lo." Bạc Cảnh Thần tại tiếp điện thoại này sau, sắc mặt thật không tốt.
"Cảnh Thần, bọn họ là vì không có ngươi này người tâm phúc tại Kỳ Dương tọa trấn, cho nên bọn họ kích động , nấu cơm điếm này làm được, ai không có đụng tới qua khách hàng ngộ độc thức ăn a, ngươi liền đừng lo lắng, không chắc ngày mai người nọ thì tốt rồi đâu, cho dù khứ bị thẩm vấn công đường, cũng chỉ là bồi một chút tiền, coi như tiêu tiền tiêu tai đi." Cung Mật Nhi không thể gặp Bạc Cảnh Thần ở bản đến đi thong thả đến đi thong thả khứ phiền táo kính nhi, liền trấn an hắn đạo.
"Nhanh lên đừng nghĩ , ngủ đi." Cung Mật Nhi thúc giục hắn chạy nhanh trên giường ngủ.
Bỗng nhiên di động của hắn lại vang .
"Ta không phải nói sao? Ngươi như thế nào liền linh không rõ đâu? Ngươi nói cái gì? Không phải một người khách nhân ăn ngộ độc thức ăn, mà là chỉnh một bàn khách nhân ăn chúng ta bạc thị kỳ hạ khách sạn thức ăn mới có thể ngộ độc thức ăn ?" Bạc Cảnh Thần nghe vậy, sắc mặt đột nhiên xanh mét, tuấn mâu ở trong chỗ sâu hung ác nham hiểm chợt lóe mà qua.
--
☆, 028 lưu ở kinh thành, cởi hết, động tâm
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,028 lưu ở kinh thành, cởi hết, động tâm
Ngộ độc thức ăn?
Thế nhưng phát sinh như vậy nghiêm trọng chuyện tình!
Nhưng lại người nhiều như vậy.
Cung Mật Nhi cũng không bình tĩnh , vì thế lập tức cầm lấy di động đánh vé máy bay dự định tuyến hồng ngoại...
"Cảnh Thần, minh nhi sáng sớm chúng ta cùng nhau trở về đi, đi về trước giải quyết sự tình quan trọng hơn, muốn tới Bắc Kinh ngoạn khi nào thì không thể a?" Cung Mật Nhi thực săn sóc nói.
"Ngươi nói rất đúng, chúng ta đây sáng mai liền tọa phi cơ trở về, chính là đáng tiếc ngươi đều không có tại Bắc Kinh hảo hảo ngoạn đâu." Bạc Cảnh Thần hiện tại nên có bao nhiêu đau nàng a, cho nên nơi tay cơ thu tuyến sau, lập tức mặt bộ đường cong nhu hòa đạo.
"Vô phương, hiện tại nhanh lên nhi ngủ, ngày mai chúng ta sớm một chút rời giường." Cung Mật Nhi thân thủ chỉ vào giường, làm cho hắn ngủ xuống dưới, nàng thân thủ cấp đi hắn nhu nhu huyệt thái dương, lại cấp tại trên vai nhéo nhéo, có lẽ Cung Mật Nhi thủ pháp hảo, chỉ chốc lát sau, Bạc Cảnh Thần liền đang ngủ.
Cung Mật Nhi cho hắn cái tốt lắm bạc bị, chính mình mới nhắm mắt đi vào giấc ngủ, hứa là quá mệt mỏi duyên cớ, nàng rất nhanh liền đang ngủ.
Ngày hôm sau sáng sớm, Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đã bị di động chuông báo thức nhắc nhở.
"Cảnh Thần, chúng ta chạy nhanh rời giường, dùng bữa sáng, lập tức khứ sân bay, kia ngộ độc thức ăn cũng không phải là việc nhỏ nhi." Cung Mật Nhi thân thủ đẩy thôi còn muốn lại giường Bạc Cảnh Thần.
"Được rồi, ta nguyện ý bị ngươi quản trứ, ta lập tức rời giường." Bạc Cảnh Thần vừa nói một bên mặc quần áo.
Bạc Cảnh Thần rửa mặt sau lập tức cấp dương thụ đánh một chiếc điện thoại, nói muốn trước tiên trở về, vé máy bay tối hôm qua ngủ trước đã muốn thông qua hai mươi bốn giờ đính phiếu tuyến hồng ngoại dự định đến.
"Cảnh Thần, ta bụng có điểm đau, khả năng muốn tiêu chảy , ngươi trước chờ ta trong chốc lát." Cung Mật Nhi mới mặc quần áo đâu, này bụng liền đặc biệt khó chịu, giống như có cái gì bén nhọn vật cứng tại thứ nàng dường như.
Bạc Cảnh Thần xem Cung Mật Nhi sắc mặt tái nhợt, lo lắng hay là khí hậu không phục, thật muốn tiêu chảy .
"Mật Nhi, ngươi nhanh đi WC, ta liền ở chỗ này chờ ngươi, chỗ nào cũng không khứ." Bạc Cảnh Thần tại cửa đẳng nàng.
"Vậy được rồi." Cung Mật Nhi gật gật đầu, hai tay đang cầm bụng, nhíu nhíu mày, đi chân trần hướng WC phương hướng chạy đi.
Cung Mật Nhi cũng thật không ngờ chính mình đến Bắc Kinh đệ nhất ngày hoàn hảo tốt, như thế nào nàng tưởng rời đi thời điểm liền tiêu chảy đâu, nhưng lại lạp như vậy nghiêm trọng, cảm giác mau hư thoát dường như.
"Mật Nhi, ngươi thế nào? Có nặng lắm không? Đẳng dùng bữa sáng ta mang ngươi khứ bệnh viện nhìn xem đi." Bạc Cảnh Thần lo lắng vì thế công đạo Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ta không sao , Cảnh Thần, ngươi trước đừng chờ ta , ngươi đừng làm cho dương thụ bọn họ sốt ruột chờ , ngươi chạy nhanh khứ trung nhà ăn cùng bọn họ cùng nhau dùng bữa sáng đi." Cung Mật Nhi suy yếu thanh âm theo WC truyền đi ra.
"Khó mà làm được, ta nói chờ ngươi cùng nhau, khẳng định chờ ngươi, như vậy đi, ta trước cấp dương thụ bọn họ đánh cái điện thoại, làm cho bọn họ ăn trước, bằng chờ chúng ta ." Vừa nói, hắn một bên quay số điện thoại cấp dương thụ.
Dương thụ bọn họ cũng thấy nhưng không thể trách , ai chẳng biết đạo chính mình tổng tài vì Cung Mật Nhi như vậy cái tiểu nha đầu lừa đảo không biết phá bao nhiêu hồi lệ , cho nên lần này nhận được Bạc Cảnh Thần điện thoại, mấy người sắc mặt như thường, sau đó mới đi xuống lầu trung nhà ăn dùng bữa sáng.
Cung Mật Nhi tại WC ép buộc một hồi lâu nhi mới từ WC đi ra.
"Mật Nhi, ngươi cước bộ phù phiếm, hay là lạp hư thoát , ta mang ngươi khứ dùng điểm bữa sáng, sau đó mang ngươi khứ bệnh viện nhìn một cái." Bạc Cảnh Thần vừa thấy Cung Mật Nhi sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, hắn không có tới từ lo lắng đạo.
Cung Mật Nhi vô lực nói chuyện, vì thế nhẹ nhàng gật đầu .
Cung Mật Nhi chỉ dùng một chén cháo hoa, đã nói không khẩu vị .
Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi không có gì khẩu vị, chính hắn cũng ăn không vô thực vật , nhíu mày mang theo nàng khứ phụ cận bệnh viện nhìn, thầy thuốc nói là nàng thân mình đến đây kinh nguyệt sẽ không nên ăn lãnh nước chanh, cho nên hắn mới bị tội.
Cung Mật Nhi tại bệnh viện WC kéo vài lần, thật sự không thể đi theo Bạc Cảnh Thần thượng phi cơ, vì thế nàng nói đem đau bụng xem trọng , nàng tái hồi Kỳ Dương.
Bạc Cảnh Thần vốn tưởng kiên trì lưu lại làm bạn Cung Mật Nhi , nhưng là bị Cung Mật Nhi cấp cự tuyệt .
"Ngươi tưởng ta liền ăn hỏng rồi bụng, ngươi như vậy lo lắng, Kỳ Dương bên kia ngộ độc thức ăn người nên như thế nào khó chịu a, cho nên ngươi chạy nhanh trở về, ta tốt lắm, lập mã mua vé máy bay trở về." Cung Mật Nhi không nghĩ Bạc Cảnh Thần vì chính mình nhi nữ tình trường, không có chí lớn, cho nên làm cho hắn chạy nhanh khứ sân bay, nhìn thời gian, hiện tại còn kịp.
Bạc Cảnh Thần cuối cùng phái hai cái năm sao dược nghiệp công ty doanh tiêu bộ nhân viên công tác tại Bắc Kinh bồi Cung Mật Nhi, một nam một nữ.
Cung Mật Nhi biết Bạc Cảnh Thần là phòng ngừa này nam đối Cung Mật Nhi có tâm tư, sau đó hai người này vừa lúc là nữ đối kia nam có tâm tư.
Cho nên mới như vậy an bài .
Bạc Cảnh Thần mang theo dương thụ đám người vội vàng tiến đến sân bay.
"Cung tiểu thư, ngươi có phải hay không đã đói bụng , muốn hay không khứ khách sạn cho ngươi mua cơm trưa lại đây, chuyện này khiến cho tần siêu đi làm đi." Nữ mở miệng thuyết đạo, nàng kêu lang thúy anh, cũng là đang đi theo đến Bắc Kinh đi công tác năm sao dược nghiệp nhân viên công tác.
Tần siêu trừng mắt nhìn lang thúy anh liếc mắt một cái, trong lòng buồn bực, liền vì chiếu cố một cái nha đầu lừa đảo, bạc tổng bọn họ bắt hắn cho ở lại Bắc Kinh .
"Không cần phải xen vào ta, tần siêu, ngươi giúp ta khứ mua mấy bản tạp chí đi, ta vừa lúc một bên quải thủy, một bên phiên tạp chí, hiện tại cũng đến cơm trưa thời gian, các ngươi giúp ta mua tạp chí, trước hết hồi khách sạn khứ ăn cơm trưa đi." Cung Mật Nhi cũng không tưởng hai người tại nàng trước mặt tiếng huyên náo, nàng nhưng là bệnh nhân da.
Tần siêu gật gật đầu, lập tức lao ra bệnh viện khứ, đến phụ cận sách báo đình mua đến đây mấy bản tạp chí.
Lang thúy anh còn muốn lưu lại bồi Cung Mật Nhi, lại bị Cung Mật Nhi mỉm cười đuổi rồi, lang thúy anh vừa thấy mười hai điểm bán , cũng đáp ứng.
Tần siêu gặp lang thúy anh đi theo chính mình, tuy rằng không tình nguyện, còn là cùng nhau đánh xe đi trở về vương phủ tỉnh Hilton khách sạn.
Cung Mật Nhi đang ở mùi ngon xem tạp chí đâu.
"Mật Nhi, ngươi sinh bệnh tới chỗ này quải thủy , như thế nào cũng không đánh cho ta cái điện thoại?" Một đạo ấm áp ôn nhu nam nhân tiếng nói vang lên.
"Tống mười một thiếu? Ngươi như thế nào hiểu được ta đến đây bệnh viện quải thủy?" Cung Mật Nhi không nghĩ qua muốn kinh động Tống Dân Khiêm.
"Ta đi các ngươi trụ khách sạn hỏi tổng đài, tổng đài còn mơ hồ , nhưng ta may mắn còn đụng phải khứ ăn cơm tần siêu bọn họ, bọn họ cho ta nói ." Tống Dân Khiêm mỉm cười nói, hắn hướng Cung Mật Nhi bên người không vị trí ngồi xuống.
Cung Mật Nhi nhìn thấy Tống Dân Khiêm đột nhiên tọa ai chính mình như vậy gần, nhất thời cảm thấy có chút điểm xấu hổ.
"Cám ơn tống mười một thiếu đến xem ta." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói.
"Đừng tìm ta khách khí, ngươi vẫn là kêu tên của ta đi." Tống Dân Khiêm ghé mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi xinh đẹp sườn mặt hình dáng, tinh xảo xinh đẹp, lại nhìn V lĩnh tuyết phưởng váy hạ bao vây xinh đẹp dáng người, tâm của hắn có điểm ngứa , nhưng là đây là người khác thê tử, hắn có điểm tiểu rối rắm.
Đúng rồi, Giản Khứ Bệnh cùng chính mình hứa hẹn xích cổ lạp mã tràng một nửa cổ phần, hắn vẫn là thực cảm thấy hứng thú .
"Nga, được rồi." Cung Mật Nhi không biết nên cùng Tống Dân Khiêm nói cái gì, vừa lúc ở lúc này, Tống Dân Khiêm ngẩng đầu nhìn thấy nàng điếu gói to lý thủy đã không có, giúp nàng rung chuông kêu hộ sĩ .
Hộ sĩ vừa thấy như vậy phong thần tuấn lãng nam nhân, nhất trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên nhiễm thượng hai đóa mây đỏ.
Đẳng kia hộ sĩ xấu hổ tiêu sái khai sau, Cung Mật Nhi nhịn không được trêu ghẹo Tống Dân Khiêm.
"Của ngươi mị lực không nhỏ a, ngươi xem vừa rồi cái kia hộ sĩ tỷ tỷ." Cung Mật Nhi che miệng cười nói.
"Mị lực không nhỏ, nhưng là đối với ngươi Mật Nhi không có tác dụng gì a." Tống Dân Khiêm lời này là ở thử Cung Mật Nhi, nhưng là Cung Mật Nhi rất giảo hoạt, còn mượn cơ hội cảnh cáo hắn một phen.
"Ha ha, ngươi kia mị lực tuyệt đối không có vấn đề, vấn đề là ta đã muốn danh hoa có chủ , cho nên không có tác dụng thực bình thường a." Cung Mật Nhi cười nhẹ, kỳ thật nàng hiện tại thân mình thực suy yếu, thật sự thực không nghĩ quan tâm Tống Dân Khiêm, nhưng là hắn là năm sao dược nghiệp trọng yếu hộ khách, nàng cũng không thể đem nói quá phận đi.
Tống Dân Khiêm khóe môi rút trừu, thật vất vả nhìn đến một cái hợp chính mình mắt duyên cô gái, cố tình là người ta vị hôn thê.
Kế tiếp Tống Dân Khiêm nói chuyện, Cung Mật Nhi ân có lệ trứ, làm cho Tống Dân Khiêm cảm thấy chính mình thực không có ý chí chiến đấu.
Bất quá, hắn nhìn Cung Mật Nhi kia vẻ mặt bệnh mỹ nhân bộ dáng, đã nghĩ nổi lên lâm muội muội, "Nhàn tĩnh khi như giảo hoa chiếu thủy, hành động chỗ giống như nhược liễu phù phong." Dù sao tại hắn xem ra các loại hảo.
Thật sự là trứ nha đầu kia ma .
Tống Dân Khiêm nói cho nàng mang đến ăn ngon thực vật, hỏi nàng có muốn ăn hay không, Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng hiện tại cái gì cũng không dám ăn, thật sự là sợ lại tiêu chảy, lần này đi ra chính nàng làm dược mang đều là chỉnh người dược, chính là không có mang chỉ đi tả dược, cho nên hắn mới phát sầu.
Như thế nào cũng không muốn ăn?
Có phải hay không tối hôm qua tự cấp nàng uống nước chanh ngõ khối băng nhiều lắm?
Tống Dân Khiêm ngắm ngắm Cung Mật Nhi bụng, hắn tại phái người điều tra tư liệu của nàng sau, hỏi vương phủ tỉnh Hilton khách sạn khách phòng bộ người bán hàng, biết được tại WC thấy Sophie, cho nên hắn mới kế để bụng đầu.
Chính là lần này giống như tính kế Cung Mật Nhi quá mức , nhìn một cái nàng này nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn, cũng quá tiều tụy , này đắc làm cho hắn đa tâm đau a?
Tống Dân Khiêm trong lòng tâm tư, Cung Mật Nhi tự nhiên không rõ ràng lắm giữa cong cong nhiễu nhiễu, nhưng là nàng cũng biết chính mình là Bạc Cảnh Thần vị hôn thê, nàng hẳn là cùng Tống Dân Khiêm bảo trì khoảng cách .
"Ngươi cơm trưa ăn sao? Chưa ăn trong lời nói chạy nhanh khứ ăn đi, ta nơi này tần siêu bọn họ ăn được hội tái tới được." Cung Mật Nhi lời này nguyên ý là làm cho hắn mau mau thiểm người, nhưng là Tống Dân Khiêm người này da mặt tử hậu, này không, hắn còn không chịu đi đâu.
"Ta tả hữu cũng không có gì đại sự, nếu là bằng hữu một hồi, ta bồi cùng ngươi cũng không phương." Tống Dân Khiêm lời này nói thật dễ nghe, nhưng là Cung Mật Nhi nghe thực không nói gì.
"Nhưng là..." Cung Mật Nhi phát hiện chính mình cùng Tống Dân Khiêm nói chuyện, căn vốn là tại đàn gảy tai trâu.
"Đừng nhưng là , bạc tổng khả là công ty chúng ta trọng yếu hộ khách, ta hỗ trợ chiếu cố vị hôn thê của hắn, đó là đương nhiên ." Tống Dân Khiêm cũng là quán hội làm mặt ngoài công phu , cho nên lời này nhi nói Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, cũng sẽ không lên tiếng , chỉ ngóng trông này thủy sớm một chút quải hoàn.
Tống Dân Khiêm chân thật ý tưởng là đem chiêu này người đau nha đầu cấp quải đến trên giường khứ chiếu cố.
Tần siêu cùng lang thúy anh rất nhanh giải quyết cơm trưa, trả lại cho Cung Mật Nhi đóng gói thanh đạm một chút cây ngô chúc, đây là Bạc Cảnh Thần trước khi đi công đạo .
Bọn họ đang nhìn gặp Tống Dân Khiêm sau, trong lòng nhất thời hiểu được bạc tổng đem bọn họ hai người ở lại cung tiểu thư bên người dụng ý , nguyên lai là bởi vì tống mười một thiếu a.
Hai người đều là rất có ánh mắt , cho nên Cung Mật Nhi làm cho tần siêu hai người tọa hạ sau, liền hướng tới tần siêu mở trừng hai mắt.
Tần siêu thu được tín hiệu, liền cùng Tống Dân Khiêm nói, này là bọn hắn bạc tổng vị hôn thê, bọn họ đáp ứng rồi bạc tổng muốn hảo hảo chiếu cố cung tiểu thư , nếu bạc tổng biết bọn họ bỏ rơi nhiệm vụ, kia bọn họ trở về sẽ chờ trứ bị cuốn gói đi.
Sau đó lang thúy anh gật gật đầu cũng phụ họa .
"Ngươi đi về trước đi, nói vậy quý công ty nhất định có rất nhiều chuyện cần ngươi đi xử lý, ta sẽ không phiền toái ngươi , có tần siêu cùng lang thúy anh tại là có thể ." Cung Mật Nhi đây là rõ ràng không đợi thấy hắn.
Tống Dân Khiêm cũng không phải cái bổn , thầm nghĩ, trở về trở về khứ, hắn buổi tối tái nhu tình thế công tốt lắm.
Đẳng Tống Dân Khiêm không tình nguyện rời đi sau, Cung Mật Nhi lập tức gọi điện thoại cấp Bạc Cảnh Thần.
Bạc Cảnh Thần vừa mới bận hảo, buổi chiều hai điểm mới ăn cơm trưa đâu, nhưng làm Cung Mật Nhi đau lòng muốn chết.
"Hoàn hảo, này ngộ độc thức ăn không phải rất nghiêm trọng, không có chết người, thật sự là vạn hạnh, đúng rồi, ngươi hiện tại khá hơn chút nào không? Bụng còn có đau hay không, ta lưu lại hai người bọn họ, chính là cho ngươi sai sử bọn họ , ngươi đừng sợ thẹn thùng, nên phân phó bọn họ khứ việc làm không cần hàm hồ, ta cùng bọn hắn nói , tiền lương chiếu phó, hầu hạ ngươi cao hứng , ta cấp phát thưởng kim..." Bạc Cảnh Thần cầm microphone đối vị hôn thê thuyết đạo. Tru tâm kế (GL)
Cung Mật Nhi nghe xong Bạc Cảnh Thần trong lời nói, nhất thời cảm thấy chính mình trong lòng mỹ tư tư .
Hai người hàn huyên trong chốc lát, Cung Mật Nhi mới lưu luyến không rời treo điện thoại.
Theo trong bệnh viện đi ra, Cung Mật Nhi nhìn còn sớm, kêu tần siêu bọn họ khứ cuống vương phủ tỉnh, thuận tiện mua chút thổ đặc sản trở về, đẳng nàng ngày mai tái quải một lần thủy, nàng liền chuẩn bị phản hồi Kỳ Dương .
Tần siêu cùng lang thúy anh đều là lần đầu tiên đến Bắc Kinh, đều thực vui vẻ, hơn nữa bọn họ xem Cung Mật Nhi quải thủy sau, tinh thần cũng so buổi sáng tốt lành hơn, liền đem Cung Mật Nhi đuổi về khách sạn, hai người đi bộ đi vương phủ tỉnh đường cái mua sắm.
Cung Mật Nhi đi trở về khách phòng, đang chuẩn bị tắm rửa một cái ngủ đâu, lại nghe thấy chuông cửa tiếng vang, nàng còn tưởng rằng là khách phòng phục vụ sinh đâu, nhưng là mở ra môn vừa thấy dĩ nhiên là Quý Lâm.
"Ngươi làm sao biết được ta trụ nơi này?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút.
"Ta làm cho người ta tra , còn không phải quan tâm ngươi thôi, làm sao vậy? Ngươi vị hôn phu đâu? Hắn không có cùng đi ngươi sao?" Quý Lâm kỳ thật đã sớm biết Cung Mật Nhi hiện tại một mình trụ này khách phòng, nhưng là trang hay là muốn trang .
"Kỳ Dương bên kia xảy ra chuyện, ta làm cho hắn đi về trước . Ngươi tìm đến ta, có việc sao?" Cung Mật Nhi thấy hắn đứng ở cửa, đã muốn khiến cho những này phục vụ sinh cùng khách sạn khách nhân chú ý, liền đạm cười làm cho hắn tiến vào phòng ngồi.
"Tay ngươi trên lưng như thế nào có lỗ kim nhi?" Quý Lâm lo lắng hỏi.
"Không có việc gì nhi, buổi sáng ta tiêu chảy, Cảnh Thần lo lắng liền mang ta đi phụ cận bệnh viện nhìn, thầy thuốc gặp ta lạp lợi hại, liền cho ta mở hai ngày thủy quải quải." Cung Mật Nhi ngồi ở sô pha thượng, lười đứng dậy cho hắn đổ thủy.
Quý Lâm chỉ có thể chính mình đứng lên đổ nước uống, đương nhiên cũng không quên nhớ cấp Cung Mật Nhi cũng đổ một ly.
"Cám ơn, ta thật sự không có gì khí lực, đúng rồi, ngươi tìm ta có việc sao?" Cung Mật Nhi hảo muốn nói ta nghĩ ngủ, ngươi nói xong rồi, chạy nhanh đi thôi.
"Mật Nhi, ngươi trụ khách sạn cũng không có người chiếu cố ngươi, nếu không, ta đem ngươi nhận được ta trụ nhà trọ lý khứ, bên kia có một mình phòng, cũng phương tiện ta chiếu cố ngươi." Quý Lâm nghiêm túc nói, lời nói thành khẩn, nhưng là Cung Mật Nhi sẽ không đáp ứng .
"Ta đây ngượng ngùng cho ngươi chiếu cố , hai ta cũng không phải là nam bạn gái, ta cũng không thể làm hại quý học trưởng sau này đàm bạn gái không tốt đàm." Cung Mật Nhi trực tiếp một câu đổ hắn lộ.
"Ngươi nếu bảo ta học trưởng, ta như thế nào rất chiếu cố ngươi đâu, nghe ta , ngươi đem bên này khách phòng lui đi, trụ của ta nhà trọ khứ." Quý Lâm thực nhiệt tình, kia trắng nõn khuôn mặt tuấn tú thượng nhiễm thượng thản nhiên đỏ ửng, làm cho Cung Mật Nhi nhìn trong lòng có điểm không đành lòng, dù sao cự tuyệt một cái mỹ nam đề nghị, nàng có phải hay không rất tàn nhẫn?
"Không phải không có người chiếu cố ta, Cảnh Thần tại hồi Kỳ Dương phía trước đã muốn lưu lại hai cái đi theo nhân viên công tác chiếu cố ta , cho nên ngươi không cần lo lắng." Cung Mật Nhi không biết chính mình nên làm như thế nào, tài năng không nhận tội hoa đào.
"Bọn họ người đâu?" Này cũng kêu chiếu cố? Hắn như thế nào tới chỗ này, liên cái hầu hạ người đều không có nhìn thấy?
"Ta ngại nhiều người tranh cãi ầm ĩ, liền phái bọn họ khứ cấp người nhà đặt mua Bắc Kinh nơi này thổ đặc sản , chờ ta thân mình hảo điểm, ta cũng đi mua điểm khoai lang khô mứt quả mang về..." Cung Mật Nhi cười giải thích đạo.
"Xem như, ngươi thân mình không tốt, không cần nói nhiều lắm nói ." Quý Lâm xem nàng hứng thú rã rời bộ dáng, chỉ biết nàng mệt nhọc.
Nhưng là hắn có nghe được Cung Mật Nhi cô lỗ lỗ bụng tiếng quát tháo.
"Mật Nhi, ngươi đói bụng đi?" Quý Lâm quan tâm đạo.
"Khả năng giữa trưa mới ăn một chén cây ngô chúc, hiện tại hứa là đói bụng, bất quá, không có vấn đề gì, ta chờ hạ có thể ăn bánh bích quy ." Cung Mật Nhi bị dọa không dám dính thức ăn mặn .
"Đừng ăn bánh bích quy , lại không có một chút dinh dưỡng, ta mặc kệ , ngươi đắc theo ta khứ của ta nhà trọ, ta làm cho ngươi ăn ngon . Không là vì muốn đuổi theo ngươi, mà là vì ngươi là của ta học muội, ngươi hẳn là biết, hiện tại cống du làm được thức ăn ăn hơn đối thân mình không tốt. Ngươi chợt nghe của ta đi..." Tại Quý Lâm một phen xảo lưỡi như hoàng du thuyết sau, Cung Mật Nhi không chịu nổi Quý Lâm rất có thể nói , liền cấp đáp ứng rồi.
Bất quá, nàng nói chính là đi theo Quý Lâm khứ Quý Lâm trụ nhà trọ ăn ngừng lại, cơm chiều sau, hắn đắc đem nàng đuổi về vương phủ tỉnh Hilton đại tửu điếm.
Quý Lâm gặp mục đích của chính mình đạt tới, đáp ứng đặc biệt sảng khoái.
Cung Mật Nhi cấp tần siêu bọn họ gọi điện thoại, nói nàng tại Bắc Kinh sinh hoạt học trưởng thỉnh chính mình ăn cơm, nàng lấy được, cho nên làm cho tần siêu cùng lang thúy anh chính mình thu phục cơm chiều.
Phía sau, tần siêu cùng lang thúy anh cuống chính vui vẻ đâu, cũng liền ân đáp ứng rồi, hoàn toàn liền quên đại Boss công đạo bọn họ muốn hảo hảo chiếu cố Cung Mật Nhi trọng trách đại nhâm .
Khi Tống Dân Khiêm riêng tắm rửa thay đổi một bộ hoàn toàn mới diện mạo, còn riêng gắn nước hoa, chuẩn bị ước hội tiểu mỹ nhân thời điểm, kia khách phòng nhưng không ai mở cửa, hắn lo lắng đi tìm người quen xem theo dõi, ni mã, vừa thấy đem Tống Dân Khiêm khí hộc máu, cư nhiên có người tiệt hồ, vẫn là một tên mao đầu tiểu tử, rất làm giận !
Hắn tân tân khổ khổ trù tính, cư nhiên là vì hắn người làm gả y, này còn phải , chính là tái nhìn kỹ một lần cùng Cung Mật Nhi một đạo rời đi trẻ tuổi nam tử, hắn mới cảm giác được nữ nhân này phi thường không tốt truy, mà cái kia tuổi trẻ nam tử cũng không hảo minh trứ động, hắn gọi Quý Lâm, kinh thành màu đỏ quyền quý phong gia đích ngoại tôn, nghe nói cùng Lục gia, Sở gia đẳng gia tộc quan hệ không phải là ít.
"Tống mười một thiếu, muốn hay không tìm một người đem tiểu tử kia cấp phế đi?" Một bên quản lý có thể là mới tới , còn không biết Tống Dân Khiêm, hắn chính là tưởng một mặt lấy lòng Tống Dân Khiêm, hắn hy vọng được đến một chút ưu việt, làm cho chính mình tại khách sạn mưu đến chức vị rất cao.
"Có thể phế hắn? Ta còn có thể như vậy rối rắm? Ngươi cho ta sửa làm gì liền làm gì khứ." Tống Dân Khiêm phát hiện chính mình tình địch rất cường đại, hắn như thế nào biết một nữ nhân, theo đuổi đứng lên như vậy phiền toái?
Nếu không, xích cổ lạp mã tràng một nửa cổ phần từ bỏ đi?
Vạn nhất cùng phong gia là địch, kia Tống gia trăm năm nội tình —— ai nha, hắn tưởng chạy đi đâu ? Tả hữu bất quá là một cái nữ nhân thôi.
Tống Dân Khiêm trong lòng như vậy nhất tưởng sau, chạy nhanh khứ mê tình hội sở, làm cho mụ mụ tang tuyển một cái sạch sẽ chỗ.
Một thân sữa bàn trắng noãn da thịt thượng sấn trứ tinh xảo hoàn mỹ dung nhan, một bộ mặt ngoài có hứng thú dáng người, tuyệt sắc sinh hương, nghiễm nhiên là nam nhân nhóm trong lòng cái loại này trời sinh vưu vật, không có từ có thể hình dung của nàng xinh đẹp, cũng không gây trở ngại nàng trở thành "Mỹ nữ oa —— mê tình hội sở" trung tuyệt đối nhân tài kiệt xuất. Trọng sinh rắn rết đích nữ
Tuyệt không so với hắn lần trước được đến cực phẩm nữ nô kém cỏi.
Tống Dân Khiêm đi một cái VIP ghế lô, sau đó một bên uống rượu, một bên làm cho kia nữ cởi quần áo.
Đẳng kia nữ thoát trơn sau, Tống Dân Khiêm đột nhiên cảm thấy chính mình biến thành hòa thượng , cư nhiên kia ngoạn ý không đứng thẳng đứng lên, hắn cảm thấy đặc uể oải.
Kia nữ ngoài miệng không dám nói, vừa ý trung không chừng như thế nào bố trí hắn đâu.
Giản Khứ Bệnh tại xã giao sau khi kết thúc cũng đi tới mê tình hội sở, tại nghe được Tống Dân Khiêm chiêu tiểu thư sau, lại không thoải mái ngoạn sau, cảm thấy hảo kỳ, phải đi bọn họ nhất quán đùa VIP ghế lô, na hội tử, Tống Dân Khiêm đã ở bên trong đang ở uống rượu.
"Ngươi làm sao?" Giản Khứ Bệnh một phen đoạt đi Tống Dân Khiêm trong tay chén rượu."Ngươi uống nhiều như vậy cương cường rượu, ngươi không biết thương thân tử sao?" Hai người quan hệ hảo, cho nên Giản Khứ Bệnh làm như vậy, kỳ thật cũng là tại quan tâm hắn.
"Không có gì." Tống Dân Khiêm không dám nói lời nói thật, chỉ có thể lắc đầu, gặp không có rượu uống, liền trực tiếp điểm một chi thuốc lá trừu lên.
"Chuyện đó nhi có tiến triển sao?" Giản Khứ Bệnh hỏi Tống Dân Khiêm.
"Không tốt lắm bạn, liên lụy đến phong gia đích ngoại tôn ." Tống Dân Khiêm lắc đầu, có chút điểm bất đắc dĩ, nhưng là trong lòng lại có chút điểm không phục.
"Cung Mật Nhi cùng phong gia đích ngoại tôn? Ngươi là nói Quý Lâm?" Giản Khứ Bệnh tự nhiên là rõ ràng , hơn hai mươi năm trước kia tràng kinh thế hãi tục thịnh thế hôn lễ, hắn tuy rằng không có chính mắt chứng kiến, nhưng là cũng theo phụ bối trong miệng biết được .
"Là đâu, ta mới đau đầu đâu, ta thật vất vả ý tưởng tử đem Cung Mật Nhi lưu ở kinh thành, nhưng là bị Quý Lâm tiểu tử kia tiệt hồ ." Tống Dân Khiêm hiện tại nhớ tới chuyện này liền hận nghiến răng dương.
"Nếu không, hai ta đánh đố liền coi như hết." Giản Khứ Bệnh cố ý dùng phép khích tướng.
"Ai nói ta muốn buông tha cho , hừ, kỵ lư xem tập bài hát chờ xem." Tống Dân Khiêm làm sao khẳng buông tha cho kia kiều diễm ướt át tiểu mỹ nhân, hơn nữa hắn coi như là vừa .
"Uy, đừng nói ca ca không nhắc nhở ngươi nàng nhưng là đã muốn đính hôn , là người khác vị hôn thê nga." Giản Khứ Bệnh lo lắng cho mình có phải hay không làm thật quá đáng, đến lúc đó Tống Dân Khiêm đừng thực đem Cung Mật Nhi lộng trên giường hắn ép buộc đi, sau đó làm mang thai, tống lão gia tử tìm chính mình bão nổi?
"Này còn dùng ngươi nói." Tống Dân Khiêm gật gật đầu.
"Được rồi, ngươi đã muốn như vậy quyết định , ta cũng không nói nhiều , được rồi, chúng ta đến mê tình chính là đến thoải mái hưởng lạc , ngươi bằng sầu mi khổ kiểm , muốn hay không làm cho mụ mụ tang sẽ giúp ngươi đổi một cái phong tình vạn chủng ?" Giản Khứ Bệnh biết Tống Dân Khiêm về điểm này nhi ham mê.
"Đừng, ta hôm nay không có kia phương diện ý tưởng." Tống Dân Khiêm vừa nói khởi này, hắn liền có chút điểm thất bại cảm.
Hắn gặp Giản Khứ Bệnh miệng đang nghe chính mình nói trong lời nói sau, miệng giương thật to sau, mới ý thức chính mình có phải hay không nói sai rồi cái gì? Nhưng hắn cũng không có nói sai cái gì, kia vì cái gì Giản Khứ Bệnh hội như vậy kinh ngạc.
"Đừng không phải bị sắc đẹp vét sạch thân mình đi?" Giản Khứ Bệnh là thật lo lắng bản thân hảo huynh đệ, bằng không cũng sẽ không hỏi như vậy.
"Ngươi nghe ai nói , chính là không muốn làm thôi, đầu óc tưởng tất cả đều là nàng. Ai..." Chẳng lẽ là bởi vì không chiếm được, mới là tốt nhất sao?
"Ngươi tự xưng là bách hoa tùng trung qua, phiến diệp không dính thân, ngươi lần này sẽ không là đá đến thiết bản đi?" Giản Khứ Bệnh thấy hắn nói như vậy, đầu bắt đầu phát đau.
"Không biết, xem như, ta không cùng ngươi nói, ta đi khách sạn cửa chờ hắn trở lại." Tống Dân Khiêm thân thủ kháp diệt tàn thuốc, lưu loát đem tàn thuốc để tại thủy tinh khói bụi hang lý.
"Ngươi thật đúng là để bụng ?" Giản Khứ Bệnh đổ không phải đau lòng xích cổ lạp mã tràng một nửa cổ phần, mà là thực kinh ngạc.
"Này ngươi không xen vào, ta đi rồi cáp." Tống Dân Khiêm nghĩ phía sau khứ vương phủ tỉnh Hilton đại tửu điếm, không chắc có thể đợi cho Cung Mật Nhi.
Giản Khứ Bệnh còn lo lắng, này không, đẳng Tống Dân Khiêm mở ra màu đen Lamborghini rời đi mê tình hội sở sau, Giản Khứ Bệnh cũng lập tức đi theo lái xe ly khai.
Cung Mật Nhi phía sau còn không có trở về, đang ở Quý Lâm nhà trọ lý đâu.
Quý Lâm trù nghệ bình thường bàn, nhưng là thắng tại nguyên liệu nấu ăn mới mẻ, hơn nữa tâm ý không sai, dù sao Cung Mật Nhi như vậy kén chọn người, còn liên thanh tán thưởng đồ ăn rất thơm tốt lắm ăn đâu.
"Mật Nhi, ta nơi này không khách phòng còn có tứ gian, bình thường cũng liền Đại ca ta hội trừu không xem ta thời điểm trụ, cái khác thời điểm đều là không , ngươi nếu không, đêm nay lưu ở chỗ này ngủ đi, ngày mai ta mở lại xe đưa ngươi đi bệnh viện quải thủy." Quý Lâm săn sóc, nhưng là Cung Mật Nhi không hẳn tán thành.
"Quý Lâm, ta trụ nơi này không thích hợp, này đốn cơm chiều đã muốn phi thường quấy rầy ngươi , bây giờ còn là phiền toái ngươi đem ta đuổi về khách sạn đi." Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng đã muốn đáp ứng Bạc Cảnh Thần , những người khác tuy rằng cũng không sai, nhưng là có thể không trêu chọc sẽ không muốn vời nhạ.
"Ân." Quý Lâm đã muốn làm tốt trường kỳ theo đuổi quyết định, cho nên hắn cũng không có không tình nguyện, thực sung sướng đáp ứng rồi.
Tại Cung Mật Nhi xem ra, Quý Lâm giống như là Đại ca của mình ca, ôn nhu săn sóc, so Cung Hạo Nhiên mạnh hơn nhiều.
Thật là, nàng phía sau suy nghĩ Cung Hạo Nhiên làm cái gì?
Quý Lâm khứ lái xe đem Cung Mật Nhi đuổi về vương phủ tỉnh Hilton đại tửu điếm.
"Quý Lâm, ta sẽ không mời ngươi đi lên ngồi, ngày sau đến Kỳ Dương, ta tái mời lại ngươi ăn ngừng lại." Cung Mật Nhi tự nhiên hào phóng nói, nàng nói xong mở cửa xe xuống xe, thân thủ cùng Quý Lâm huy phất tay nói tái kiến .
Đang nhìn trứ Quý Lâm một lần nữa phát động động cơ sử nhập dòng xe cộ sau, nàng đang chuẩn bị xoay người rời đi thời điểm, lại theo nàng bên cạnh một chiếc màu đen Bentley trong xe nhảy ra một cái hung thần ác sát nam nhân, hắn ra tay cực nhanh đem Cung Mật Nhi cấp mạnh mẽ đẩy mạnh hắn màu đen Bentley trong xe, tốc độ quá nhanh, làm cho Cung Mật Nhi liên kêu cứu mạng thời gian đều không có.
Không biết Cung Mật Nhi lần này là vận may vẫn là xấu vận, này bị mạnh mẽ đẩy mạnh màu đen Bentley xe một màn vừa mới bị mới đến nơi này Tống Dân Khiêm cùng Giản Khứ Bệnh cấp xem vừa vặn.
Tống Dân Khiêm vừa định kêu, nhưng là đã muốn không kịp, hắn không biết đối phương có phải hay không hướng về phía Bạc Cảnh Thần đến? Vẫn là hướng về phía Cung Mật Nhi đến? Hoặc là hướng về phía hắn?
---
☆, 029 biệt thự lý dơ bẩn, ngực khí bức người, tranh giành tình nhân
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,029 biệt thự lý dơ bẩn, ngực khí bức người, tranh giành tình nhân
"Chúng ta cùng đi qua nhìn một cái." Tống Dân Khiêm hướng tới Giản Khứ Bệnh, sắc mặt ngưng trọng nói.
"Ngươi tưởng anh hùng cứu mỹ nhân?" Giản Khứ Bệnh mới nói hoàn, Tống Dân Khiêm màu đen Lamborghini đã muốn rất nhanh sử nhập dòng xe cộ khứ theo đuôi kia lượng màu đen Bentley.
Giản Khứ Bệnh gặp Tống Dân Khiêm đều hét lên không ít rượu , cư nhiên lúc này rượu giá, đừng tại bán trên đường xảy ra chuyện, bằng không hắn không tốt cùng Tống gia lão gia tử công đạo .
Lại nói Cung Mật Nhi bị này hung thần ác sát nam nhân cấp đẩy mạnh màu đen Bentley xe sau, tưởng nhảy xe cũng không được, này xe thể thao tính năng có lẽ cải trang qua, dù sao bảo toàn hệ thống mở ra động, Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình giống như là lồng sắt lý chim chóc như thế nào cũng phi không ra khứ.
"Uy, ngươi là ai? Để làm chi như vậy đối ta?" Cung Mật Nhi gặp đối phương cũng không có đem chính mình trói chặt, chính là dáng vẻ lái xe, nàng tưởng đánh xuống cửa kính xe kêu cứu mạng đều không có dùng, kia cửa kính xe không nghe của nàng chỉ huy a.
"Cung tiểu thư tốt nhất đừng vô nghĩa, chúng ta thiếu gia mời ngươi đi một chuyến." Kia nam nhân nói chuyện khẩu khí coi như cung kính.
"Các ngươi thiếu gia là ai a?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, nàng tác vi Cung Mật Nhi vẫn là lần đầu tiên đến Bắc Kinh đâu, như thế nào sẽ có người tìm nàng đâu?
"Ngươi đi sẽ biết! Ta xin khuyên ngươi đừng tưởng có chạy trốn biện pháp, nếu không không có của ngươi hảo trái cây ăn." Kia nam nhân thanh tuyến thô cuồng hơn nữa ngữ khí rất nặng, làm cho Cung Mật Nhi trong lòng dâng lên một tia nhi không rõ dự cảm.
Cung Mật Nhi trong lòng không yên bất an, nhưng là ở mặt ngoài còn thực trấn định, nàng không thể cấp Cảnh Thần thêm phiền toái.
"Ta sẽ không chạy trốn , nói sau ngươi cũng không có cho ta chạy trốn cơ hội." Cung Mật Nhi không ngốc, nàng khóe môi ngoéo một cái thuyết đạo.
Chính là chuyện này hẳn là sẽ không là hướng về phía nàng đến đi?
Nàng nghĩ tới, có thể hay không là Khổng Thấm Tuyết muốn tìm nàng phiền toái?
Dù sao ở kinh thành, nàng chính là cùng Khổng Thấm Tuyết có cừu oán.
Cung Mật Nhi thần sắc hơi trầm xuống, như quả thật là Khổng Thấm Tuyết gây nên, nàng lần này nếu còn sống, nhất định sẽ không bỏ qua của nàng.
Màu đen Bentley xe tốc độ tại nhanh hơn, chính là bỗng nhiên thả chậm tốc độ, bỗng nhiên nhanh hơn, thật sự là kỳ quái.
"Có người đi theo đâu, cung tiểu thư, của ngươi năng lực không nhỏ a, trách không được thiếu gia muốn gặp ngươi." Kia nam nhân châm chọc khiêu khích đạo.
"Ngươi lái xe của ngươi đi, ngươi gia thiếu gia là thế nào chỉ, ta không có hứng thú." Cung Mật Nhi nghe vậy, nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn bao phủ một tầng bạc sương dường như.
"Hừ!" Kia nam nhân theo trong lỗ mũi lạnh lùng hừ một tiếng, tiếp tục nắm trong tay tay lái, bất quá, lần này hắn khai nhanh hơn , có Cung Mật Nhi phán đoán, ít nhất thượng 200 mã.
Kia nam nhân ở phía sau thị kính lý nhìn theo đuôi mà đến kia hai lượng hào xe ly chính mình xe càng ngày càng xa, nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
Lại hai mươi phút sau, kia nam nhân khai thượng bàn sơn quốc lộ, sau đó khai vào biệt thự đàn, rốt cục tại nhất đống âu thức biệt thự trước dừng xe .
"Đây là làm sao?" Cung Mật Nhi theo bản năng hỏi, chính là cảnh tối lửa tắt đèn , nàng cũng không biết nơi này cụ thể làm sao, dù sao nàng đối tứ cửu thành nhi không quen tất.
"Ngươi đừng hỏi, theo ta vào đi thôi." Kia nam nhân vì nàng mở cửa xe, hắn cũng không sợ nàng xuống xe chạy trốn, bởi vì hắn biết Cung Mật Nhi lần đầu tiên đến Bắc Kinh, người này sinh không quen , nàng có thể trốn đi nơi nào.
Cung Mật Nhi gật gật đầu, chính là trong lòng tại suy nghĩ, chính mình bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ?
Lãng mạn cùng trang nghiêm khí chất, chọn cao môn thính hòa khí phái đại môn, hình tròn củng cửa sổ cùng chỗ rẽ thạch thế, tẫn hiển ung dung đẹp đẽ quý giá. Tươi mát rõ nét, màu trắng bụi tường đất kết hợp thiển hồng ốc ngõa, liên tục cổng vòm cùng hành lang gấp khúc, chọn cao lớn mặt cửa sổ phòng khách, làm cho người ta tâm thần nhộn nhạo.
Văn nhã tinh xảo đủ thoải mái, cửa hiên, môn thính hướng nam bắc giãn ra, phòng khách, phòng ngủ đẳng thiết trí thấp cửa sổ cùng lục giác hình ngắm cảnh đột cửa sổ, nhà ăn nam bắc tương thông, bên trong bên ngoài tình cảnh giao hòa.
Mới đi tiến biệt thự phòng khách, bên tai liền truyền đến du dương đàn dương cầm thanh.
Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, vừa rồi kia hung thần ác sát nam nhân trong miệng thiếu gia chẳng lẽ là này đạn đàn dương cầm nam nhân?
Khéo léo tinh xảo, đừng cụ phong cách, lam điều đàn dương cầm thanh duy mĩ kể ra, đàn dương cầm sư bản nhân bộ dạng thực không sai, nhìn giống có chút nhi giống con lai tới, nhưng kỳ thật không phải!
Cao thẳng mũi, cây dẻ sắc chọn nhiễm tóc, cái ở lông mi, che đến ánh mắt, hắn cúi đầu, bóng ma che lại hắn diện mạo, lơ đãng vừa nhấc đầu, cũng có chút kinh tâm động phách soái khí.
Ước chừng ba mươi lăm tuổi bộ dáng, anh tuấn thân mình bao vây tại màu đen áo sơmi lý, rất nặng cổ điển màu đen làm cho nam nhân bằng thêm một cỗ cuồng quyến cùng kiêu căng, nhất cử nhất động trung, theo trên người hắn phát ra lạnh lùng mà cao quý hơi thở, mãnh liệt đắc làm cho người ta xem qua liếc mắt một cái đều khó có thể quên.
"Uy, nhà các ngươi thiếu gia đâu?" Cung Mật Nhi tuy rằng cảm thấy này đàn dương cầm thanh rất êm tai, nhưng là nàng bị gọi tới mục đích hẳn không là tới nghe tiếng đàn đi, cho nên hắn quay đầu hỏi bên người đem chính mình mang đến nam nhân.
Nhưng là rất kỳ quái, vừa rồi cái kia hung thần ác sát khai Bentley xe nam nhân đã muốn không thấy .
Bỗng nhiên đàn dương cầm thanh quàng quạc mà chỉ.
Cái kia đạn tấu đàn dương cầm nam nhân đứng lên, khóe môi gợi lên một chút lạnh buốt tươi cười.
"Ngươi là ai?" Cung Mật Nhi thực xác định chính mình không hiểu được tội hắn.
"Ngươi nhận thức Nhạc Long Khánh sao?" Nam nhân kia tươi cười làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy âm trầm sâm , nhưng là hắn nói ra trong lời nói lại làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái.
"Ngươi nói ta đã qua thế tỷ phu làm cái gì?" Cung Mật Nhi trấn định đạo.
"Nhạc Long Khánh đã chết, chẳng khác nào chặt đứt của ta một cái cánh tay." Nam nhân nhíu nhíu tinh xảo lông mi, thân thủ khứ rượu quỹ bên kia cầm một lọ bát hai năm Laffey, tự cố tự đích ngã một ly, niết ở trong tay, khóe mắt tươi cười không đạt đáy mắt.
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Cung Mật Nhi nao nao, nàng tại là Lý Hiểu Nguyệt thời điểm, khi Nhạc Long Khánh thê tử, cũng không rõ lắm Nhạc Long Khánh qua lại.
"Kinh thành khổng gia trưởng tử, Khổng Chi Thiết." Hắn mại trứ tao nhã bước chân đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, thân thủ nhíu nhíu Cung Mật Nhi tinh xảo cằm, cực vì réo rắt ngữ điệu, lại tựa như đến từ Địa ngục sông băng.
Lưu ly đảo chi ước
"Khổng gia? Chẳng lẽ Nhạc Long Khánh luôn luôn tại cho ngươi làm việc?" Cung Mật Nhi rất là khiếp sợ.
"Ngươi còn không tính bổn sao!" Khổng Chi Thiết gật gật đầu.
"Điệp ảnh kia đồ đê tiện cũng là bị ngươi phái người cấp bảo đi ra ?" Cung Mật Nhi đoán đạo, phía trước Bạc Cảnh Thần cùng nàng nói qua , điệp ảnh kia đồ đê tiện là bị một cái đại nhân vật gọi người cấp lao đi ra , như thế nhất liên hệ, nàng liền hướng Khổng Chi Thiết trên người đoán.
"Đúng là." Khổng Chi Thiết cũng không phủ nhận.
"Vậy ngươi bảo ta tới làm cái gì?" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình cùng hắn không có gì ích lợi phương diện ràng buộc.
"Theo ta hợp tác, phía trước Nhạc Long Khánh phụ trách Kỳ Dương sự vật, cho ngươi tiếp nhận." Khổng Chi Thiết không nghĩ luôn bị vây bị động vị trí, duy trì đệ đệ hắn khổng chi tranh khi khổng gia gia chủ người rất nhiều, hắn cho dù đắc cha mẹ duy trì, cũng không sẽ dùng, cho nên mới muốn khắp nơi thế lực ủng hộ hắn thượng vị.
"Ta chỉ là một đệ tử!" Cung Mật Nhi cảm thấy Khổng Chi Thiết là đầu óc nước vào , nàng một cái tiểu cô nương gia có thể giúp hắn làm cái gì?
"Ngươi có thể nghiên cứu chế tạo ra các loại dược phẩm, đây là ta cần, sở khiếm khuyết !" Đúng vậy, Khổng Chi Thiết coi trọng của nàng năng lực.
"Ngươi điều tra ta?" Cung Mật Nhi cảm thấy cả kinh.
"Ta ngay từ đầu cũng không biết, là ta kia đệ đệ phái người điều tra ngươi, ta mới biết được ngươi toàn thân đều là bảo." Khổng Chi Thiết như chim ưng bình thường sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem.
Cung Mật Nhi trong lòng tức chết rồi, đằng đằng, Khổng Chi Thiết đệ đệ là vị ấy a? Nàng vì cái gì không biết? Cũng không biết đâu?
"Đệ đệ ngươi ai a? Ta động không biết?" Cung Mật Nhi nghe không hiểu ra sao đâu.
"Trước mặc kệ chuyện này sao, ta hỏi trước ngươi, ngươi bang vẫn là không bang?" Khổng Chi Thiết thâm thúy con ngươi đen cầu trứ lợi hại ánh sao, bạc thần vi câu, thuần hậu giống như Laffey hồng tửu bàn tiếng nói tại yên tĩnh phòng khách vang lên.
"Ta dựa vào cái gì phải giúp ngươi?" Cung Mật Nhi không tiếp thu vì chính mình phải giúp một cái không biết người, hơn nữa người này thực có thể là đại người xấu cũng nói không chừng.
"Bởi vì ngươi phải đáp ứng. Cho dù ngươi không đáp ứng, ta cũng sẽ có trăm ngàn loại biện pháp khứ cho ngươi đáp ứng." Khổng đại thiếu cho tới bây giờ đều là người khác theo hắn, cũng không có khác người cự tuyệt , huống chi hắn rất ít nhìn đến có năng lực nữ nhân.
Hắn mặt ngoài là háo sắc, tình phụ vô số, khả kia cũng là của hắn một loại màu sắc tự vệ, làm cho đối phương địch nhân cảm thấy hắn thực hoàn khố không có dã tâm, kỳ thật hắn dã tâm lớn khứ.
Khổng gia, nãi kinh thành tứ đại thế gia đứng đầu, hắn nếu được phụ thân khổng gia gia chủ vị, như vậy khổng gia hệ cùng chi thứ đều đã lấy hắn làm chủ, kế tiếp hắn được đến hảo chỗ đem cuồn cuộn không ngừng...
"Ngươi đem tay ngươi lấy khai." Cung Mật Nhi thực chán ghét Khổng Chi Thiết đụng chạm, này nam nhân làm cho nàng liên tưởng đến tra nam Nhạc Long Khánh.
Đối với Cung Mật Nhi nũng nịu, Khổng Chi Thiết hoàn toàn không để ở trong lòng.
"Ai ô ô, ta đạo là ai đâu? Nguyên lai là cung tiểu thư ngươi a." Một đạo mảnh khảnh thân ảnh theo cửa hông bên kia lã lướt đã đi tới, người tới thế nhưng đỉnh trứ nhất trương cùng Cung Mật Nhi giống nhau gương mặt.
Cung Mật Nhi khiếp sợ, vì cái gì Khổng Chi Thiết chuẩn bị một nữ nhân, dĩ nhiên là cùng chính mình trưởng giống nhau như đúc gương mặt.
Chính là nghe thanh âm, nũng nịu làm cho nàng toàn thân nổi da gà đều rớt xuống dưới, chính là này thanh tuyến nhi, nàng coi như ở nơi nào nghe được.
"Như vậy nhìn ta làm cái gì? Cung tiểu thư, ngươi không biết ta sao? Ta là điệp ảnh." Điệp ảnh quyến rũ cười, kia khuôn mặt cùng Cung Mật Nhi giống nhau, nhưng là Cung Mật Nhi nhìn, lại coi như chính mình nuốt tử ruồi bọ giống nhau khó chịu.
"Ngươi ——" Cung Mật Nhi ngươi nửa ngày, ngẩn người, khi Khổng Chi Thiết tiến lên khứ yết rớt điệp ảnh kia tao hóa trên mặt mỏng manh nhất trương người nhất da sau, Cung Mật Nhi mới bừng tỉnh đại ngộ, Khổng Chi Thiết bên người khẳng định có cao nhân tại, bằng không, như thế nào có thể đem một người bộ dáng trở nên cùng hắn giống nhau như đúc đâu.
"Nếu ngươi không đồng ý, ta không ngại làm cho điệp ảnh giả trang của ngươi, ngươi tưởng a, làm cho vị hôn phu của ngươi ôm điệp ảnh lăn sàng đan, ngươi này tâm, chậc chậc sách, có phải hay không hội giống tê nát bình thường đau a, cho nên ngươi muốn hay không hảo hảo lo lắng một chút, tỉnh chúng ta song phương còn muốn tốn nhiều miệng lưỡi?" Khổng Chi Thiết hy vọng Cung Mật Nhi đáp ứng cùng hắn hợp tác, điệp ảnh này tao hóa trừ bỏ trên giường công phu hảo, thật sự là không sẽ dùng nhi.
"Nàng không phải được bệnh giang mai sao?" Cung Mật Nhi có nhớ rõ như vậy một hồi sự.
"Đã sớm tìm nước ngoài thầy thuốc cấp trị." Điệp ảnh tức chết rồi, này tiện nhân thật sự là vạch áo cho người xem lưng. Nàng hiện tại tại khổng đại thiếu bên người hỗn hảo rất, mỗi ngày chỉ cần cởi sạch quần áo, cùng khổng đại thiếu cuồn cuộn sàng đan, cái khác chuyện gì nhi đều không có, thoải mái rất.
"Ngươi đây là tại uy hiếp ta!" Cung Mật Nhi trong lòng nghĩ đối sách, nàng nay thị xử cho bị động đi.
"Khổng đại thiếu, nếu không, khiến cho ta giả trang nàng đi, ngươi nhìn một cái của nàng ngực, còn không có của ta G tráo chén đẹp mặt đâu." Điệp ảnh kia tao hóa cử cử của nàng ngực khí, làm cho Khổng Chi Thiết xem.
Khổng Chi Thiết nghe vậy khóe môi rút trừu, cảm tình hắn phía trước công đạo điệp ảnh kia tao bức trong lời nói cấp nói vô ích ?
Xem như, như vậy nữ nhân, cũng chỉ có thể đem nàng khi đồ chơi đưa cho người khác ấm giường.
Này một chút, Khổng Chi Thiết trái lại nhìn Cung Mật Nhi cảm thấy thuận mắt hơn, nhưng là Cung Mật Nhi không ăn hắn kia một bộ.
Điệp ảnh kia tao bức lâu tại phong trần bên trong lăn lộn, tự nhiên am hiểu sát ngôn quan sắc, cho nên hắn trong lòng đoán Khổng Chi Thiết có thể hay không coi trọng Cung Mật Nhi.
Quả nhiên còn không có đẳng điệp ảnh lên tiếng, Khổng Chi Thiết liền phân phó điệp ảnh kia tao hóa lui ra.
Điệp ảnh đương nhiên không chịu lập tức đi, nhưng là ngại cho Khổng Chi Thiết kia giết người ánh mắt, nàng trong lòng khiếp đảm vài phần.
Khổng Chi Thiết đẳng điệp ảnh sau khi rời khỏi, hắn chậm rì rì đi tới Cung Mật Nhi trước mặt, "Chúng ta người khôn không nói chuyện mập mờ, chỉ cần ngươi giúp ta, ta có thể đáp ứng ngươi một cái yêu cầu."
Đây là hắn cấp của nàng hứa hẹn!
Nhưng là Cung Mật Nhi sẽ không đáp ứng , "Khổng đại thiếu, ta không muốn làm trái pháp luật chuyện tình."
Cung Mật Nhi là hiểu được , khổng đại thiếu là muốn làm cho nàng hỗ trợ theo anh túc lý tinh luyện ra thuốc phiện, đó là tai họa người khác, bị pháp luật nghiêm trị, bị bắn chết tử lộ, nàng vô luận như thế nào cũng không có thể đáp ứng .
"Khổng đại thiếu, tin tưởng nguyện ý bang người của ngươi hội có rất nhiều, ta không thuộc loại loại này loại hình người, hy vọng ngươi có thể phóng ta một cái đường ra." Cung Mật Nhi hiện tại hối hận , sớm biết rằng ở trên phi cơ tiêu chảy, nàng cũng muốn đi theo Bạc Cảnh Thần rời đi kinh thành. Thiên kim đột kích
"Cung tiểu thư, xem ra ngươi còn không có hiểu được của ta ý tứ, nói đến, ngươi bực này tư sắc, thật sự là ta thấy do liên tuyệt sắc vưu vật, nếu cho ngươi biến thành nữ nhân của ta ——" nếu làm cho Cung Mật Nhi biến thành nữ nhân của hắn, nàng nhất định hội giúp hắn đi, hắn muốn mở rộng thế lực của chính mình, khẳng định cần kiếm tiền cơ hội, không thể nghi ngờ buôn lậu thuốc phiện là tốt nhất nhanh nhất kiếm tiền tiệp kính.
"Ta là có vị hôn phu , ngươi đừng đánh chủ ý này nhi." Cung Mật Nhi muốn bát hắn nước lạnh.
"Ta đây càng muốn đâu!" Khổng Chi Thiết cũng không phải là cái gì thiện nam tín nữ, hắn cũng không biết cái gì thương hương tiếc ngọc.
Này không, hắn thân thủ nắm ở của nàng vai sao, sau đó liền khẩn cấp hôn lên nàng, nàng bị động thừa nhận trứ. . .
Hắn hôn rất mạnh thế, tựa như dã thú nhìn đến con mồi bàn, làm cho nàng rất nhanh liền hơi thở nhứ loạn...
Cung Mật Nhi muốn vươn chân ngọc khứ đoán hắn, nhưng là của hắn độ nhạy rất cao, lập tức liền phát hiện Cung Mật Nhi ý đồ.
Nam nhân tựa hồ bất mãn của nàng phản kháng, đối với của nàng eo thon nhỏ thật mạnh nhất lặc, nàng đau trứ phục hồi tinh thần lại...
Hắn cúi đầu, khêu gợi thần thiếp tiến nàng, ấm áp hơi thở phật tại nàng mẫn cảm trên cổ, gằn từng tiếng, mê hoặc đạo, "Còn cậy mạnh, của ngươi thân mình đều bán đứng ngươi." Đẩu cái không ngừng...
Thanh âm của hắn rất thấp trầm, tựa như cùng lông chim xẹt qua của nàng da thịt, làm cho nàng lại một lần nữa run lên đẩu, bất quá lần này không phải sợ hãi, mà là mãnh liệt hận ý.
Cung Mật Nhi bỗng nhiên thừa trứ hôn môi thời điểm, cắn hắn lưỡi.
Ba một tiếng nổ, cái kia bàn tay đánh vào Cung Mật Nhi trên mặt.
"Người tới thế nào, đem nàng cho ta lạp khứ phòng thí nghiệm lý." Khổng Chi Thiết hãy còn đau nhe răng trợn mắt, hướng về phía cửa rít gào đạo.
"Thiếu gia, mang nàng khứ phòng thí nghiệm làm cái gì?" Một cái hắc y bảo tiêu bộ dáng nam nhân lập tức xuất hiện tại Khổng Chi Thiết trước mặt.
"Ý tưởng tử làm cho nàng nghe lời." Khổng Chi Thiết khoát tay, hiển nhiên không kiên nhẫn tái cùng Cung Mật Nhi nói chuyện .
Cung Mật Nhi vừa nghe khứ phòng thí nghiệm, trong lòng dâng lên một chút sợ hãi.
"Chờ một chút, ngươi tái làm cho ta lo lắng một chút." Cung Mật Nhi gặp Khổng Chi Thiết như vậy phân phó, biết tám phần đối chính mình bất lợi.
"Như thế nào? Ngươi sợ hãi ? Nếu không, ta phái người khứ đem Bạc Cảnh Thần giết đi?" Khổng Chi Thiết nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng là Cung Mật Nhi lại thật là lo lắng Bạc Cảnh Thần an nguy.
"Người nhiều như vậy ngộ độc thức ăn, chẳng lẽ là ngươi đang làm trò quỷ?" Cung Mật Nhi đoán đạo.
"Không phải ta làm." Khổng Chi Thiết mị hí mắt, đem chén rượu lý rượu uống một hơi cạn sạch, thuyết đạo.
"Không phải ngươi làm, na hội là ai?" Cung Mật Nhi bỏ qua không tin.
"Ngươi cư nhiên không tin ta?" Khổng Chi Thiết cũng không tưởng bang người khác chịu tiếng xấu thay cho người khác.
"Ngươi có làm cho ta tin tưởng tư cách sao?" Cung Mật Nhi lạnh giọng thuyết đạo.
"Như thế nhanh mồm nhanh miệng tiểu nha đầu, trái lại làm cho ta hiếm lạ vài phần." Khổng Chi Thiết tầm mắt dừng ở Cung Mật Nhi linh lung đường cong thượng, lần đầu tiên có một loại tưởng đem nữ nhân này đặt ở dưới thân hung hăng làm cảm giác.
Bỗng nhiên di động của hắn vang , hắn vừa thấy là lão bà tôn duẫn nhi đánh tới điện thoại.
"Chi Thiết, ngươi ở đâu nhi?" Tôn duẫn nhi đây là tại tra đồi đâu.
Khổng Chi Thiết vừa thấy bản thân mang đồng hồ, thời gian đã muốn mười điểm, trách không được tôn duẫn nhi gọi điện thoại hỏi hắn.
"Ở bên ngoài xã giao, vội vàng đâu, ngươi không cần chờ ta ." Đối với thê tử tôn duẫn nhi, Khổng Chi Thiết là phi thường không thích , nhưng là vì Tôn gia mọi người tại quân bộ đảm nhiệm chức vị quan trọng, hắn tạm thời còn không có thể cùng lão bà xé vỡ mặt, cho nên liền như vậy không mặn không nhạt có lệ trứ, dù sao lão bà thú tốt lắm đặt ở gia, hắn ở bên ngoài làm theo tiêu dao.
Tôn duẫn nhi cũng là cái đố kỵ , gần nhất bị bà bà bức nhanh, nói kết hôn ba năm , như thế nào của nàng bụng lão không hề động tĩnh, có phải hay không không thể sinh?
Sau lại tôn duẫn nhi khứ bệnh viện tra xét tra phụ khoa, phụ khoa thầy thuốc nói nàng rất tốt, hoàn toàn vốn không có không dựng không dục chứng, cho nên tôn duẫn nhi liền mỗi ngày buổi tối đều phải tra đồi, không đem Khổng Chi Thiết kêu trở về buổi tối làm tạo người vận động, đứa nhỏ theo chỗ nào đến đâu?
Khổng Chi Thiết đoán tôn duẫn nhi tâm tư, tám phần là muốn hắn trở về, nhưng là đặt trứ như vậy một cái sống sắc sinh hương đại mỹ nhân ở bên cạnh, hắn lại không tha đắc.
Cũng lạ Cung Mật Nhi trưởng rất đẹp mặt.
Ngũ quan tinh xảo liễm diễm, một đầu như trên hảo tơ lụa sợi tóc tùy ý thùy trên vai đầu, cho dù nàng lẳng lặng đứng ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích, không chút biểu tình, nhưng là trong mắt hắn, của nàng xinh đẹp vẫn như cũ không suy giảm.
Phá lệ , Khổng Chi Thiết không tính đi trở về.
"Ngươi không trở lại ? Như vậy sao được? Trước ngươi đáp ứng của ta, ngươi nói chúng ta phải nhanh một chút thực thi tạo người kế hoạch , Chi Thiết, ngươi cấp đã quên sao?" Tôn duẫn nhi nghe vậy, trong lòng tức giận, khả nàng vẫn là nhu hòa trứ ngữ điệu thuyết đạo.
"Ta không có quên nhớ, ta này không phải vì ta ba ta mẹ hi vọng sao, hai ta tuổi cũng lớn, sớm một chút hoài thượng , ta cũng sẽ không quấn quít lấy ngươi ..." Tôn duẫn nhi nói liên miên cằn nhằn tại trong điện thoại xả vừa thông suốt, đơn giản muốn làm cho Khổng Chi Thiết chạy nhanh trở về.
Khổng Chi Thiết nhất tưởng cha mẹ phía trước dặn, vì thế đáp ứng, tôn duẫn nhi này mời vừa lòng treo điện thoại.
"Ta muốn về nhà một chuyến, ngươi trước tiên ở ta này biệt thự ở, ngày mai chúng ta tái tiếp theo đàm." Kỳ thật Khổng Chi Thiết hiện tại đã nghĩ đem Cung Mật Nhi lộng trên giường, nhưng là thời gian không cho phép, hắn lão bà tôn duẫn nhi tại khổng gia nhà cũ chờ hắn đâu.
"Ngươi phái người đưa ta trở về đi, ta trụ nơi này không có phương tiện." Cung Mật Nhi biết chính mình không thể cùng hắn cứng đối cứng, nam nhân này rất xấu, hơn nữa rất thủ đoạn.
"Hơn nữa điệp ảnh kia tiện nhân cùng ta kết thù ." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Ta công đạo , nàng không dám đối với ngươi ." Khổng Chi Thiết thân thủ vỗ vỗ Cung Mật Nhi bả vai, tái giữ nàng lại tay nhỏ bé, nhẹ nhàng mà sờ sờ, ân, xúc cảm không sai, mềm nhũn, ấm áp thực, ngày mai ngủ một chút có lẽ cũng có tình thú .
Cung Mật Nhi giãy không ra, chỉ có thể tùy ý nam nhân đặc hơn hơi thở tới gần, miệng nhiệt khí cũng nhất tịnh phun vào lỗ tai, cũng không biết là vì thân mật động tác, còn là vì lời hắn nói, trên mặt một trận xấu hổ và giận dữ, khô nóng cảm giác làm cho mặt nàng hồng. Mạt thế tu chân hệ thống
"Ngươi buông, lão bà ngươi chờ đâu." Cung Mật Nhi lời này quả thực là từ của nàng răng nanh phùng lý cắn đi ra , quả nhiên khó thở .
"Ta như thế nào nghe ta đi lão bà của ta nơi kia, ngươi ghen tị?" Khổng Chi Thiết xuy cười một tiếng, hắn nghĩ đến Cung Mật Nhi có điểm thích hắn , bởi vì hắn vừa rồi hôn nàng đâu, hắn tự nhận chính mình hôn kỹ năng làm cho nữ nhân dục tiên dục tử đâu, cho nên hắn mới như vậy trêu chọc.
Ghen? Khổng Chi Thiết nằm mơ đi thôi!
Như vậy tra nam, nàng Cung Mật Nhi cấp lại cũng không muốn!
Cung Mật Nhi nhìn nhìn vuốt chính mình tay nhỏ bé thon dài bàn tay to, trong lòng một trận nhi cách ứng, ghê tởm.
"Cái kia, tính ta đáp ứng cùng ngươi hợp tác, ngươi phóng ta trở về đi." Được, tính nàng không hay ho, trước dùng kế hoãn binh đi, bảo mệnh tương đương trọng yếu.
"Đừng vọng tưởng , hảo hảo ở chỗ này ngốc trứ, ngọc thẩm, mang cung tiểu thư khứ trụ lầu hai khách phòng." Khổng Chi Thiết phân phó hoàn, liền ly khai biệt thự, thực hiển nhiên hắn lái xe chạy về khổng gia nhà cũ khi hảo trượng phu đi.
Cung Mật Nhi mọi nơi nhìn xung quanh một chút, chính mình có thể đào tẩu sao? Giống như không thể, nơi này khẳng định đều có Khổng Chi Thiết người nhìn, đào tẩu tương đương chỉ còn đường chết, nếu Khổng Chi Thiết kẻ khả nghi buôn lậu thuốc phiện, khẳng định là tương đương cẩn thận , nàng xem như, vẫn là hảo hảo nghỉ một đêm, ngẫm lại ngày mai một ngày như thế nào cùng hắn đấu trí so dũng khí đi.
"Uy, ngươi lấy đi di động của ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi tại đến trên đường, di động đã muốn bị cái kia hung thần ác sát nam nhân cấp mạnh mẽ tắt điện thoại, tuy rằng nàng tưởng tại trên đường cùng hắn đánh, nhưng là không chịu nổi người ta bên người mang súng ống, nàng Cung Mật Nhi không là đối thủ của hắn.
Nàng đang muốn cấp Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại đâu, di động của nàng mới lấy đến trong tay, bị Khổng Chi Thiết xưng hô vì ngọc thẩm nữ nhân cứ tới đây đoạt đi rồi Cung Mật Nhi trong tay di động.
"Đến nơi này, ngươi liền bằng nghĩ cùng người bên ngoài liên hệ! Đi thôi, cung tiểu thư, khứ lầu hai khách phòng nghỉ tạm đi." Ngọc thẩm cũng không rõ ràng lắm Cung Mật Nhi cùng Khổng Chi Thiết quan hệ, nàng nghĩ đến Cung Mật Nhi là cái loại này tam lưu tiểu minh tinh nộn khuông linh tinh muốn dựa vào đi giường lấy được ưu việt, cho nên ngọc thẩm nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt mang theo một chút khinh thường sắc.
"Ngươi ——" Cung Mật Nhi tức chết rồi, nhưng là di động đã muốn bị ngọc thẩm lấy mất.
Cung Mật Nhi muốn đi cướp về, nhưng là nhất tưởng cho dù cướp về, nàng này mở điện nói cũng không tất đánh ra ngoài, bởi vì điệp ảnh kia tao hóa vừa nghe nói Khổng Chi Thiết đã muốn rời đi, sẽ thấy thứ lắc lắc mông yêu xinh đẹp nhiêu đi ra .
"Ngọc thẩm, nàng như thế nào cũng lưu lại ?" Điệp ảnh kia tao hóa cho rằng Cung Mật Nhi lưu lại, sẽ uy hiếp đến chính mình tại Khổng Chi Thiết trước mặt địa vị, cho nên hắn trong lòng nhịn không được đố kỵ, ánh mắt đâu nhìn Cung Mật Nhi, như thối độc kiếm giống nhau.
"Là thiếu gia phân phó ." Ngọc thẩm bởi vì thường xuyên thu được điệp ảnh hảo chỗ, cho nên mới vui trả lời.
Cung Mật Nhi vừa thấy ngọc thẩm đối điệp ảnh thái độ thực cung kính, trong lòng lại một lần nữa cảm thấy lo lắng cùng sợ hãi.
Không, nàng không thể sợ hãi, đánh không được nàng cùng điệp ảnh kia tao hóa cùng nhau lộng cái cá chết lưới rách.
"Liền ngươi, bộ ngực còn không có ta đại, thế nhưng khứ mị hoặc thiếu gia, thật sự là không biết xấu hổ." Điệp ảnh kia tao hóa trực tiếp một cái tát hướng Cung Mật Nhi trên mặt chưởng quặc đi lên.
Cung Mật Nhi cũng không phải dễ chọc , cũng thân thủ hợp với phiến điệp ảnh mười hạ, tốc độ cực nhanh, làm người ta xem thế là đủ rồi.
"Ngươi này xú nha đầu cư nhiên dám đánh ta?" Điệp ảnh kia tao hóa từ đem Khổng Chi Thiết hầu hạ vui thích , nàng tại biệt thự nơi này quả thực là nửa nữ chủ nhân giống nhau kiêu ngạo ương ngạnh, cho nên hắn như thế nào có thể chịu nại đâu.
Ngọc thẩm tạm thời không rõ ràng lắm thiếu gia đối Cung Mật Nhi tính, hơn nữa vừa rồi thiếu gia đi gấp, đều không có nói rõ ràng, cho nên ngọc thẩm có chút điểm do dự.
"Điệp tiểu thư, có phải hay không biết rõ ràng nói sau?" Ngọc thẩm lo lắng Cung Mật Nhi ngày mai đi tìm thiếu gia cáo trạng.
"Phi, nàng liền một chút người, bằng không như thế nào là trụ lầu hai khách phòng, ngươi xem những này hầu hạ qua thiếu gia nộn khuông, mỗi lần đến đều là trụ lầu ba phòng , ngươi có phải hay không người già đi, không hiểu đắc sát ngôn quan sắc a?" Điệp ảnh kia tao bức thực hội mượn đề tài để nói chuyện của mình.
Cung Mật Nhi vừa nghe lời này, đôi mi thanh tú cau, điệp ảnh dám ra đây xướng như vậy vừa ra, không chắc là bị người bày mưu đặt kế .
"Điệp tiểu thư, ta đã biết, ngươi xem như thế nào xử trí, liền như thế nào xử trí đi." Ngọc thẩm nói xong, người đã muốn cáo lui .
Cung Mật Nhi đã nhìn ra, điệp ảnh nay hỗn vô cùng tốt, xem ra chính mình đêm nay này đốn đau khổ là chạy không thoát .
"Cung Mật Nhi, ngươi có phải hay không vẫn thực khinh thường ta xuất thân phong trần thân phận a? Ta đây hôm nay khiến cho ngươi cùng ta giống nhau." Điệp ảnh cười lạnh vỗ tay hoan nghênh ba tiếng.
Bỗng nhiên nàng theo thủ túi lý lấy ra một chi châm đồng đến.
Châm đồng lý quán đầy màu tím chất lỏng.
Cung Mật Nhi không biết điệp ảnh kia tao hóa tại châm đồng lý thả cái gì chất lỏng.
Ngọc thẩm kỳ thật cũng không có đi xa, chính là đứng xa xa nhìn.
"Ngươi lấy ra nữa châm đồng làm cái gì?" Cung Mật Nhi mí mắt nhảy rất lợi hại, đêm nay nàng có thể giải vây sao? Nàng tự giễu cười, hoặc là chính mình đều không có vài phần nắm chắc.
"Tự nhiên là cho ngươi trở nên cùng ta giống nhau." Điệp ảnh kia tao bức từng bước một tới gần Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi tâm bùm bùm nhảy trứ.
Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, thuyết đạo, "Ngươi hẳn là biết ta sau này sẽ là cùng ngươi cùng nhau vì khổng đại thiếu làm việc , ngươi như vậy cùng ta làm đối đầu, có có ý tứ gì? Còn không bằng cùng nhau hợp tác?"
"Cái gì? Ngươi thật sự đáp ứng rồi?" Một khi đã như vậy, Cung Mật Nhi như vậy nữ nhân càng không thể để lại, nàng nhất lưu lại, không chắc chính mình khổng đại thiếu đệ nhất tình phụ vị trí lập tức sẽ thay đổi người .
"Ta còn tại lo lắng đâu, ngươi như vậy đối ta, minh nhi khổng đại thiếu thấy, có thể hay không răn dạy ngươi đâu? Ngươi chẳng lẽ muốn cho khổng đại thiếu yếm khí?" Cung Mật Nhi hướng dẫn từng bước, hy vọng nàng không cần thật sự lấy châm đồng đến trát nàng cánh tay.
"Yếm khí? Không, sẽ không , khổng đại thiếu nói, hắn thích ta, vượt qua thích hắn thê tử ." Điệp ảnh kia tao bức còn tại làm trứ không thực tế mộng đẹp.
Điệp ảnh kia tao bức vẻ mặt mộng ảo bàn cô gái hồng nhạt biểu tình, mặt mày trong lúc đó nhiễm trứ một tia thẹn thùng cười yếu ớt.
"Khổng đại thiếu nói đêm nay trở về bồi thê tử tạo người, ngươi điệp ảnh chẳng lẽ không sinh khí? Ngươi nói, nếu chúng ta liên thủ, có phải hay không có thể làm cho khổng đại thiếu cùng hắn lão bà ly hôn đâu?" Cung Mật Nhi gặp điệp ảnh trong tay châm đồng dời đi hạ, tiếp tục cố gắng thuyết đạo.
☆, 030 châm đồng hận, làm bẩn vấn đề, ngoạn lạn
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,030 châm đồng hận, làm bẩn vấn đề, ngoạn lạn
Làm cho khổng đại thiếu cùng hắn lão bà ly hôn?
Điệp ảnh kia tao bức nghe vậy, sắc mặt trầm trầm, nàng trong lòng quả thật có như vậy tính, nàng cũng không muốn làm hắn khổng đại thiếu cả đời tình phụ.
Cung Mật Nhi gặp điệp ảnh tựa hồ có điểm tâm động chính mình đề nghị, trong lòng thoáng nhẹ nhàng thở ra, chính là tiếp theo giây, điệp ảnh cổ tay một cái cuốn, châm đồng châm chọc nhắm ngay Cung Mật Nhi cánh tay.
Cung Mật Nhi cũng không phải là ngồi không, nàng gặp khuyên bảo vô dụng, chỉ có thể lựa chọn tự vệ.
Chống lại điệp ảnh, nàng tuy rằng không có trăm phần trăm tính, nhưng là 99% tính vẫn phải có, Cung Mật Nhi vươn chân ngọc hướng điệp ảnh bụng chỗ hung hăng đá tới, có lẽ là bởi vì nàng hôm nay quải thủy duyên cớ, cho nên hắn thể lực không đủ, kia một cước đoán đi lên một chút dùng đều không có.
Điệp ảnh làm sao khẳng chịu thiệt, hét lớn một tiếng người tới nột, rất nhanh ba cái dáng người khôi ngô nam nhân đi đến.
Cung Mật Nhi từng bước lui về phía sau, trong lòng hảo sốt ruột, mắt thấy kia châm đồng sẽ dừng ở trên cánh tay mình .
Điệp ảnh biết chính mình hận Cung Mật Nhi.
Nàng hận Cung Mật Nhi xuất thân, hận Cung Mật Nhi hảo vận, sở hữu Cung Mật Nhi hết thảy, nàng đều hận!
Cho nên này châm đồng lý màu tím chất lỏng nhất định phải nhốt đánh vào Cung Mật Nhi trong cơ thể.
"Điệp tiểu thư, thỉnh phân phó." Ba người cung kính đối điệp ảnh thuyết đạo.
"Đem này châm đồng lý chất lỏng đánh tiến thân thể của nàng lý." Điệp ảnh một khắc cũng không có quên chính mình có bao nhiêu sao oán hận Cung Mật Nhi.
"Ngươi châm đồng bên trong là cái gì?" Cung Mật Nhi tiêu thanh hỏi.
"Còn có thể là cái gì đâu? Làm cho ngoan ngoãn nữ biến thành lãng nữ dược, ngươi chẳng lẽ không tưởng nhấm nháp hạ sao? Ai nha, ta như thế nào quên đâu? Ngươi hiện tại là ngoan ngoãn nữ, như thế nào khẳng nhấm nháp đâu, các ngươi tam cho ta gắt gao đè lại này xú nữ nhân thủ!" Điệp ảnh kia tao bức trong ánh mắt hiện lên một chút ngoan lệ sắc.
Cung Mật Nhi biết hôm nay dữ nhiều lành ít, khả nàng còn muốn kêu cứu mạng, nhưng là nhiều người như vậy như thế nào sẽ cho nàng hy vọng đâu?
"Đúng rồi, hôm nay các ngươi tam huynh đệ có thể cùng này tiện nhân cùng nhau ngoạn ngoạn cái gì tên là Nga luân bàn!" Điệp ảnh cười lạnh đối Cung Mật Nhi thuyết đạo, sau đó tái giải thích một lần cái gì tên là Nga luân bàn.
Nhiều như vậy nam nhân thượng nàng một cái!
Hảo ngoan độc nữ nhân!
Nhưng là Cung Mật Nhi đã muốn không thể đi suy nghĩ nhiều quá, của nàng thần kinh não đã muốn bị dược vật sở đã khống chế, theo châm đồng kia châm chọc hút ra, Cung Mật Nhi theo hơi hơi ma đau, đến sau lại khô nóng, nàng biết đây là dược hiệu phát tác.
"Điệp ảnh, ngươi này tiện nhân, đồ đê tiện, ngươi không chết tử tế được!" Cung Mật Nhi bệnh tâm thần hô, giờ khắc này, nàng nghĩ tới kiếp trước, nghĩ tới kiếp này, nhưng là trong ánh mắt nhưng không có sợ hãi.
Tử, đã muốn không hề đáng sợ, làm bẩn, cũng không phải có bao nhiêu đáng sợ!
Cung Mật Nhi tưởng muốn báo thù!
Cung Mật Nhi nghiêng ngả lảo đảo chạy đến bên cạnh bàn, đem vừa rồi chưa kịp thu khứ một cái ly uống rượu cấp nện ở trên đất, dùng toái thủy tinh bột phấn đâm vào lòng bàn tay mình, nàng một bên rơi lệ, một bên cắn răng, nàng tử cũng muốn đem điệp ảnh này tao bức kéo vào Địa ngục!
Giờ khắc này, nàng đã muốn đem sinh tử cấp không để ý!
Ba cái dáng người khôi ngô nam nhân hại chết lần đầu tiên thấy có nữ nhân có thể chống lại kia mãnh liệt dược vật thúc giục, bọn họ một đám thoát cởi hết quần áo muốn phác đảo Cung Mật Nhi, nhưng là Cung Mật Nhi sẽ không tái cho bọn hắn cơ hội.
Thà rằng ngọc nát không thể ngói lành!
Bạc Cảnh Thần, không phải ta thực xin lỗi ngươi, là ta rất hồ đồ!
Nếu có chút kiếp sau, ta định không phụ ngươi!
Cung Mật Nhi ha ha ha cười lạnh, từng bước một hướng tới điệp ảnh kia tao bức đi đến, cái gọi là đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc , cũng đại để không gì hơn cái này.
"Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì? Uy! Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Điệp ảnh kia tao bức thấy Cung Mật Nhi kia một đôi thiêu hồng đôi mắt, dọa từng bước lui về phía sau.
"Điệp tiểu thư, ngươi làm cho là mị dược sao?" Ba người bên trong nhiều tuổi nhất hỏi điệp ảnh.
"Ta không biết, ta chỉ là từ khổng đại thiếu hiệu thuốc lý cầm một chi." Điệp ảnh vội vàng bận bận cũng không có thấy rõ ràng, nàng nhớ rõ lần trước khổng đại thiếu cấp một cái thề sống chết không theo nộn khuông đánh qua sau, kia nộn khuông liền đối khổng đại thiếu ngoan ngoãn phục tùng .
"Chẳng lẽ là cúc bách nhật?" Cái gọi là cúc bách nhật, là Miêu Cương một loại thất truyền đã lâu độc dược, đối nữ nhân tới nói, đó là cả đời mộng yểm.
"Nếu là cúc bách nhật, ta liền càng vui vẻ !" Điệp ảnh nghe vậy cười nhạo.
"Cái gì là cúc bách nhật?" Cung Mật Nhi cố gắng nắm trong tay chính mình ý niệm, không thể tưởng kia XXOO đoạn ngắn.
"Ngươi sau này liền sẽ biết ! Đẳng chính ngươi khứ hảo hảo thể nghiệm đi!" Điệp ảnh mới sẽ không nói cho Cung Mật Nhi đâu.
Cung Mật Nhi gặp điệp ảnh nói như vậy, trong lòng đoán khẳng định là đối thân thể của mình không tốt dược vật, nàng nhất định phải trước đem này kỹ nữ cấp giải quyết .
Cung Mật Nhi sử xuất ăn nãi khí lực, đối với điệp ảnh phương hướng nhào thẳng tới.
Cung Mật Nhi nghĩ rằng sớm muộn gì là tử, không bằng trước đem điệp ảnh này tao bức cấp sửa chữa ngừng lại nói sau, thân thủ đi bắt điệp ảnh tóc, thủ hạ tuyệt đối chỉ dùng để lực đạo , này không, tóc bị nhéo một bó to xuống dưới, đau điệp ảnh oa oa kêu to.
"Các ngươi ba người là người chết sao? Nàng đã muốn trúng cúc bách nhật, các ngươi như thế nào không luân trứ khứ thượng nàng?" Điệp ảnh một bên đối kháng Cung Mật Nhi, một bên chỉ huy kia ba người.
"Chúng ta tưởng ngoạn ngũ P, điệp tiểu thư, ngươi nếu không, cũng gia nhập đi." Kia ba người vốn sẽ không là người tốt gì, này một chút, thấy điệp ảnh G chén bán cầu bởi vì nàng cùng Cung Mật Nhi đánh nhau cấp xả đi ra, cho nên lập tức hấp dẫn kia ba người mê đắm tầm mắt.
Cung Mật Nhi gặp kia tam chỉ cùng nhau lại đây, lập tức du thuyết đạo, "Các ngươi nếu động ta, khổng đại thiếu ngày mai đến biệt thự, khẳng định không tha cho các ngươi, các ngươi nhất định không biết đi? Khổng đại thiếu cùng ta nói, hắn nên vì ta cùng trong nhà kia chỉ hoàng mặt bà ly hôn đâu!" Cung Mật Nhi bắt đầu nói hưu nói vượn .
Này nguy cấp thời khắc, nàng cũng bất chấp nhiều như vậy !
"Không thích nghe nàng nói bừa, nếu khổng đại thiếu thật sự thích nàng, như thế nào một câu cũng không công đạo các ngươi không cho chạm vào nàng đâu!" Điệp ảnh khả không hy vọng Cung Mật Nhi thuyết phục mấy người kia.
Bỗng nhiên biệt thự môn bị mở ra , tầm mắt bọn họ chuyển hướng cửa, dĩ nhiên là khổng đại thiếu khứ mà quay lại.
"Thiếu gia?" Kia ba cái đang chuẩn bị cởi quần áo khứ phác đâu, bọn họ thật không ngờ khổng đại thiếu hội tại giờ này khắc này xuất hiện đâu.
"Đều cút cho ta!" Khổng Chi Thiết chính là thử một chút những người này, hắn trái lại thật không ngờ, bọn họ không có mệnh lệnh của hắn, cư nhiên dám đối với Cung Mật Nhi xuống tay.
Khổng Chi Thiết xem Cung Mật Nhi sắc mặt đà hồng, lại nhìn đến trên đất ném trứ một cái châm đồng, khóe môi gợi lên một tia lãnh mị tươi cười, này tươi cười âm trầm sâm , xem điệp ảnh kia tao bức trong lòng đột đột thẳng nhảy. Bất tử tà thánh
"Thiếu gia, ta..." Điệp ảnh sợ hãi sau này lui, đáng tiếc nàng làm sao là Khổng Chi Thiết đối thủ.
"Người tới nột, làm cho điệp ảnh khứ thiên thượng nhân gian hưởng hưởng phúc đi!" Khổng Chi Thiết lời này là muốn đem điệp ảnh kia tao bức ném đi câu lạc bộ đêm khi tiểu kê .
"Không, không cần a, không cần a, van cầu ngươi! Thiếu gia, ta không phải cố ý , ta chỉ là đố kỵ nàng có thể đạt được của ngươi lọt mắt xanh, thật sự, thiếu gia, ta đối với ngươi tâm là thật thật sự, cầu ngươi không cần đuổi ta đi, ta cam đoan ta về sau nhất định thực ngoan thực ngoan !" Điệp ảnh bùm một tiếng quỳ xuống tại Khổng Chi Thiết trước mặt, còn kém cho hắn liếm giày da , kia dập đầu bộ dáng không cần rất thành khẩn nga.
"Cầu ta cũng không có dùng, lăn! Tự tiện vận dụng của ta tư nhân vật phẩm, ngươi đáng chết, niệm tại ngươi giường kỹ không sai phân thượng, ngày đó thượng nhân gian mới là phù hợp nhất ngươi thân phận địa phương!" Lời này không thể nghi ngờ là Khổng Chi Thiết tuyên án điệp ảnh hạ nửa đời.
Nhưng là Cung Mật Nhi cảm thấy còn chưa đủ, nàng hảo tưởng tự tay đem điệp ảnh cấp tra tấn tử, nhưng là nàng hiện tại một chút khí lực cũng không có.
"Các ngươi ba cái còn xử ở chỗ này làm cái gì? Bản thân khứ tư gian giữa lĩnh phạt!" Khổng Chi Thiết hổ trứ nhất trương khuôn mặt tuấn tú tức giận đạo.
Kia ba cái dáng người khôi ngô nam nhân lập tức chỉ điểu thú tán, càng miễn bàn bị người áp đi điệp ảnh.
Cung Mật Nhi tự nhiên cũng nhìn thấy điệp ảnh trong mắt đối của nàng hận ý.
"Mật Nhi, ngươi chịu khổ !" Khổng Chi Thiết giả nhân giả nghĩa nói.
"Ngươi nói trong lời nói ta không muốn nghe, nếu ngươi thả ta đi, ta sẽ vô cùng cảm kích." Cung Mật Nhi quay mặt qua chỗ khác, đối với Khổng Chi Thiết này trương tuấn lãng khuôn mặt tươi cười, nàng xem đều ngán.
"Kia vừa rồi ai bản thân vô căn cứ nói ta sẽ vì ngươi cùng ta trong nhà kia chỉ hoàng mặt bà ly hôn đâu?" Khổng Chi Thiết ung dung nghễ trứ Cung Mật Nhi, cúi đầu nhìn nhìn nàng váy lý bao vây lấy xinh đẹp xuân sắc.
"Ta... Ta chỉ là muốn làm cho điệp ảnh kia đồ đê tiện biết khó mà lui." Cung Mật Nhi nghiêm mặt nói.
"Thực là như thế này sao?" Khổng Chi Thiết vẻ mặt không tin.
"Ân." Cung Mật Nhi thực xác định gật gật đầu.
"Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi cảm giác được sợ hãi, nàng sau này lui, bởi vì Khổng Chi Thiết nhìn ánh mắt của nàng lý mang theo một tia nồng đậm dục vọng.
"Của ngươi dáng người tốt như vậy, lại trúng cúc bách nhật, không bằng làm cho ta giúp ngươi một phen, làm cho chúng ta lẫn nhau quan hệ càng thêm củng cố, không phải rất tốt sao?" Khổng Chi Thiết bán ngồi xuống dưới, tay phải bốc lên nàng khéo léo cằm, hắn kiêu căng nhìn chằm chằm nàng xem, nàng có nhất trương hình dạng tốt đẹp nga đản mặt, liễu diệp mi, thẳng thắn mũi, thanh tú đỏ bừng thần, tuyết trắng như dương chi bạch ngọc da thịt.
"Ta không cần của ngươi giúp, ta tình nguyện tử, ta cũng không muốn bị ngươi làm bẩn!" Cung Mật Nhi nhìn hung ác nham hiểm trứ khuôn mặt tuấn tú Khổng Chi Thiết, tàn khốc đạo.
"Làm bẩn? Từ này nhi dùng là hảo, ta vốn đang không nghĩ làm bẩn ngươi đâu, ngươi đã đều nói như vậy , nếu ta không làm điểm cái gì, ta trái lại thẹn với làm bẩn hai chữ." Khổng Chi Thiết không biết xấu hổ nói.
"Ngươi... Ngươi... Ngươi trở về đi, lão bà ngươi ở nhà chờ ngươi đâu!" Cung Mật Nhi hy vọng tôn duẫn nhi đối Khổng Chi Thiết còn có chút điểm uy hiếp tác dụng, cố tình nàng nói tương đương cũng không nói gì.
"Trở về? Ta nếu đi trở về, ai giúp ngươi giải dược hiệu này?" Khổng Chi Thiết cực nhanh túm ở tay nàng cổ tay.
"Ngươi buông, nhanh lên buông!" Đau quá, cũng bị tên hỗn đản này cấp bóp nát cổ tay .
"Ta chính là không để, vừa rồi ngươi nhắc nhở ta, muốn cho ngươi cam tâm tình nguyện cho ta làm việc, ta chỉ có thể cho ngươi thống thống khoái khoái trở thành nữ nhân của ta!" Khổng Chi Thiết lạnh như băng ánh mắt nhìn nàng, "Ngươi hẳn là biết, dựa vào ta khổng gia thực lực, cho dù ta thật sự đem ngươi giết chết, ta cũng có biện pháp giúp chính mình thoát tội! Cung Mật Nhi, ta xin khuyên ngươi, ngươi nếu thức thời, ngươi chính là ta duy nhất tình phụ!"
Làm cho nàng khi Khổng Chi Thiết tiểu tam?
Phóng mẹ hắn chó má!
Nàng mới không muốn làm mỗi người thóa mạ tiểu tam đâu!
"Tình phụ như vậy chức vị không thích hợp ta!" Cung Mật Nhi trực tiếp cự tuyệt, trong ánh mắt hiện lên một tia kiệt ngạo bất tuân.
"Không thích hợp ngươi thì phải làm thế nào đây, ta nói thích hợp, thì phải là thích hợp! Cung Mật Nhi, ta xin khuyên ngươi, ngươi ngoan ngoãn nghe! Nếu không sẽ không là trung cúc bách nhật đơn giản như vậy, ngươi hẳn là biết anh túc đi!" Khổng Chi Thiết trong lời nói trung uy hiếp ý tứ hàm xúc đậm, nhưng là càng làm cho Cung Mật Nhi xác định một chút Khổng Chi Thiết khẳng định cũng đề cập đến buôn lậu thuốc phiện chuyện này, chính là hắn độc thủ che thiên, chính mình một người sợ là không thể bắt hắn cho vặn ngã đi.
Nhưng là hắn cùng chính mình nhắc tới anh túc, chẳng lẽ ý tứ của hắn là hắn muốn cho nàng nhiễm thượng độc nghiện?
Không, tuyệt đối không thể lấy!
"Ta không cần, ta không nghe, ta không thích nghe, Khổng Chi Thiết, ngươi mau mau buông tha cho ý nghĩ như vậy!" Cung Mật Nhi tâm hoảng ý loạn, không biết chính mình nên như thế nào đối mặt, càng hận chính mình trong tay không có súng ống, nàng nếu có súng ống nhất định nhất thương tễ hắn.
Xương cốt bị niết đau cảm giác truyền đến, cổ bị giam cầm, cổ tay bị giam cầm, nàng không có một tia bị đào thoát cơ hội.
"Ta thật sự khinh thường đối nữ nhân dùng sức mạnh, Cung Mật Nhi, ngươi là cái thứ nhất!" Khổng Chi Thiết thân thủ vỗ vỗ Cung Mật Nhi kia xán như ánh bình minh phấn nộn khuôn mặt, lạnh giọng thuyết đạo.
"Ta không cần làm này chết tiệt cái thứ nhất! Khổng Chi Thiết, ngươi nếu huých ta, ngươi nhất định sẽ hối hận !" Cung Mật Nhi cảm giác được trên gương mặt truyền đến đau đớn.
Khổng Chi Thiết thấy nàng nhíu mày, vì thế buông ra đối của nàng giam cầm, hắn cúi đầu thổi thổi tay nàng cổ tay, ánh mắt hung ác nham hiểm nhìn về phía Cung Mật Nhi.
"Ta như thế nào khả năng hối hận?" Khổng Chi Thiết đem Cung Mật Nhi chặn ngang ôm lấy, thực hiển nhiên hắn đây là muốn đem Cung Mật Nhi ôm khứ phòng ngủ phương hướng.
"Khổng Chi Thiết, ngươi buông, không nên đụng ta!" Cung Mật Nhi hai tay ôm lấy hắn cổ, há mồm liền cắn đi lên.
"Con mẹ nó, ngươi là quỷ hút máu sao!" Khổng Chi Thiết cũng không có bởi vì đau nhe răng trợn mắt mà đối nàng giận nhan tướng hướng, hắn mà là đem Cung Mật Nhi ném tại hình chữ nhật trên bàn cơm, hắn đem của nàng váy xé rách mở ra, nhất thời Cung Mật Nhi giảo tốt thân hình bại lộ tại không khí bên trong.
Cung Mật Nhi nhất thời cảm thấy toàn thân lộ ra một cỗ tử khí lạnh, nàng xem trứ hắn đến gần, nàng không khỏi đổ rút một ngụm lãnh khí.
Nhưng là nàng rõ ràng thực chán ghét hắn, nhưng là đang nhìn thấy hắn đã ở cởi quần áo sau, lòng của nàng trung là như vậy nhảy nhót, nàng biết nàng dùng máu tươi khắc chế trụ mất hồn ý niệm, lại tập kích của nàng thần kinh não.
"Khổng Chi Thiết, ngươi còn có hay không thương hương tiếc ngọc chi tâm, ta hiện tại có dì cả mụ đến, ngươi có thể hạ rảnh tay sao?" Cung Mật Nhi thấy hắn tại bái quần lót của nàng, nàng đến này từng bước, ngược lại không sợ hãi , cùng lắm thì đồng quy vu tận.
Khổng Chi Thiết rớt ra quần lót nhìn đến dì khăn, khóe môi rút trừu, vẻ mặt hắc tuyến!
"Người tới nột, cấp nàng ăn cúc bách nhật giải dược!" Đúng vậy, Khổng Chi Thiết không có tại nữ nhân kinh nguyệt kỳ còn chiếm đoạt đạo lý. Cường tần
Cung Mật Nhi nhẹ nhàng thở ra, may mắn, may mắn! Bằng không thật muốn bị làm bẩn !
Tại Cung Mật Nhi ăn một màu lam viên thuốc sau, vẫn là cảm giác thực khô nóng, "Thuốc này giống như không quá dùng được, thật sự là giải dược sao?"
"Ta lừa ngươi làm cái gì!" Khổng Chi Thiết thực ngạo, trừng mắt nhìn Cung Mật Nhi liếc mắt một cái, hắn cảm thấy chính mình mới không hay ho, đang nhìn đến nàng như nai con Bambi giống nhau linh động đôi mắt, hắn thế nhưng cho nàng giải dược.
"Kia thân thể của ta vì cái gì đến bây giờ còn cảm giác thực khô nóng đâu?" Cung Mật Nhi cảm thấy rất kỳ quái .
"Ngươi cởi sạch, nhanh lên nhi!" Khổng Chi Thiết mệnh lệnh đạo.
"Ngươi làm cho ta cởi sạch làm cái gì?" Cung Mật Nhi hoảng sợ, sẽ không là sửa chủ ý đi, hắn tưởng chiếm đoạt chính mình?
"Không cần đem ta khổng đại thiếu tưởng như vậy không phẩm, đối với một bao huyết, ta mới lười bính, ngươi đi tắm vòi sen gian hướng tắm rửa, cúc bách nhật hội hoàn toàn tiêu tán !" Khổng Chi Thiết đem Cung Mật Nhi đẩy mạnh tắm vòi sen gian.
Hắn cảm thấy làm cho một người hoàn toàn tin phục chính mình, đầu tiên muốn dùng chân thành đả động đối phương, nhưng là Cung Mật Nhi là nữ nhân, điều này làm cho hắn cảm giác có chút điểm khó giải quyết, đặc biệt tại điệp ảnh kia tao bức cấp Cung Mật Nhi hạ cúc bách nhật sau.
Cung Mật Nhi cũng không quản Khổng Chi Thiết nói là thật sự hoặc là giả , dù sao chính mình tạm thời là an toàn .
"Ngươi nhưng không cho nhìn lén!" Cung Mật Nhi quan thượng tắm vòi sen gian phía sau cửa, lại mở ra môn, sau đó chạy đến Khổng Chi Thiết trước mặt khứ nói.
"Ta sẽ không nhìn lén , nữ nhân thân thể, ta cũng không phải không thấy qua!" Khổng Chi Thiết trấn định tự nhiên nói.
Bất quá, Khổng Chi Thiết nói là nói như vậy, hắn lập tức chạy đến thư phòng, mở ra máy tính, đưa vào mật mã, lập mã xuất hiện theo dõi mặt biên.
Tắm vòi sen gian lý mỹ nhân tắm rửa xuân sắc sáng lạn, quả thực làm cho hắn không thể điều khiển tự động, hơi kém đối với theo dõi a triệt lên, may mắn, may mắn, người này cũng là cái nhẫn nại lực tốt.
Tôn duẫn nhi điện thoại lại đánh lại đây, nàng thúc giục hắn, "Ngươi ở đâu nhi? Như thế nào còn không trở lại?" Này ngữ khí bao nhiêu có điểm cấp táo.
"Ta có chút việc nhi vãn chút trở về, ngươi trước ngủ đi." Khổng Chi Thiết tiếp điện thoại sau thuyết đạo.
"Ngươi rõ ràng đáp ứng ta, ngươi hội trở về , rốt cuộc là chuyện gì nhi, cho ngươi phía sau còn không trở lại? Đệ đệ ngươi đều đã muốn đã trở lại, ngươi luôn như vậy vãn trở về, ta vừa muốn bị ba mẹ nói." Tôn duẫn nhi oán giận đạo.
"Nếu ngươi cảm thấy cùng ba mẹ ta cùng nhau trụ nhà cũ bên kia không thoải mái, không bằng chúng ta qua mấy ngày bàn đi ra trụ đi." Khổng Chi Thiết nhíu nhíu mày.
"Kia vẫn là từ bỏ đi." Đến lúc đó bà bà khẳng định vừa muốn nói nàng khuyến khích Khổng Chi Thiết cùng cha mẹ ly tâm , thôi, thôi, kia nàng trước ngủ đi.
Tôn duẫn nhi cứ như vậy bị Khổng Chi Thiết nói mấy câu cấp phái rớt.
Cung Mật Nhi đã muốn tẩy tốt lắm, nàng mặc vào ngọc thẩm đưa tới một bộ Chanel tân khoản màu trắng chạm rỗng tiểu dương trang cùng cùng tất váy.
Liền liên Bra quần lót thước tấc đều là thực phụ họa nàng dáng người thước tấc .
Cung Mật Nhi bất đắc dĩ, chính mình quần áo đã muốn bị Khổng Chi Thiết cấp tê hỏng rồi, xem ra, nàng chỉ có thể cố mà làm xuyên này bộ quần áo mới .
"Thích không?" Cung Mật Nhi đã muốn theo tắm vòi sen gian đi ra. Nàng ngẩng đầu nhìn xem Khổng Chi Thiết, đây là Khổng Chi Thiết đang hỏi Cung Mật Nhi.
"Bình thường, được thông qua trứ xuyên xuyên đi." Cung Mật Nhi nhíu mày, thản nhiên nói, quả nhiên hắn không có lừa chính mình, nàng hiện tại toàn thân thoải mái, không hề như vừa rồi bình thường khô nóng .
"Không bằng ta cho ngươi câu kia lời nói đùa trở thành sự thật, như thế nào?" Khổng Chi Thiết đột nhiên cúi đầu, tại Cung Mật Nhi kia trắng noãn tế hoạt cổ chỗ nhẹ nhàng mà cắn cắn một chút, tại Cung Mật Nhi đột nhiên đem chính mình đẩy ra sau, hắn mới ái muội cười nói.
"Cái gì? Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?" Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy chính mình nghe không hiểu ra sao.
"Ta nghĩ cùng lão bà của ta trước hiệp nghị ly hôn." Khổng Chi Thiết cũng không phải bởi vì xúc động, chỉ là vì tôn duẫn nhi thật sự rất đáng ghét .
"Ngươi có nghĩ là cùng lão bà ngươi ly hôn, đó là chuyện của ngươi! Ta khả không xen vào." Cung Mật Nhi không thể không biết hắn lời này hay không nói nghiêm túc.
"Ta là nghiêm túc ." Khổng Chi Thiết thân thủ ôm lấy Cung Mật Nhi, mặc cho Cung Mật Nhi muốn cùng hắn bảo trì khoảng cách, hắn cũng không làm cho nàng rời đi mảy may.
Bỗng nhiên có hạ nhân báo lại, nói là giản thiếu cùng tống mười một thiếu tại hắn biệt thự cửa nói muốn gặp hắn.
"Mật Nhi, xem ra ngươi là hương bánh trái a, mới đến Bắc Kinh không lâu, liền chiêu hai đóa hoa đào đâu!" Khổng Chi Thiết đều không có phát hiện chính mình nói lời này khẩu khí có bao nhiêu sao chua.
"Đúng vậy, còn muốn hơn nữa ngươi khổng đại thiếu như vậy một đóa lớn nhất già nhất lạn hoa đào." Hắn cư nhiên tưởng trâu già gặm cỏ non! Thật sự là tưởng thật đẹp ! Ghê tởm!
Bất quá, vì nay chi kế vẫn là trước thoát vây quan trọng hơn.
Nàng không cần tại đây cái dơ bẩn biệt thự, nàng nhất định phải rời đi nơi này.
"Chê ta lão? Mật Nhi, ngươi là tại ghét bỏ ta trâu già gặm cỏ non sao? Bất quá, ta không ngại! Ngươi này phấn nộn nộn, như nước trong veo , ta khả sẽ không bỏ qua." Khổng Chi Thiết còn muốn nói cái gì, lại bị Cung Mật Nhi đột nhiên xuất khẩu ngăn trở.
"Khổng đại thiếu, bọn họ khẳng định là tới tìm ta !" Cung Mật Nhi không để ý tới hắn lý do thoái thác, tự cố tự đích thuyết đạo.
"Tìm ngươi lại nên như thế nào? Ta không để ngươi! Ngươi còn có thể đào tẩu?" Khổng Chi Thiết cũng không cho rằng Cung Mật Nhi có biện pháp rời đi.
Cung Mật Nhi mắt lé liếc Khổng Chi Thiết liếc mắt một cái, "Hiện tại có thể làm cho ta cho ta vị hôn phu đánh cái báo bình an điện thoại sao?"
"Ân!" Khổng Chi Thiết đem chính mình di động đưa cho Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi kinh ngạc một chút, sau đó dùng Khổng Chi Thiết điện thoại cấp Bạc Cảnh Thần đánh một chiếc điện thoại.
Đã trễ thế này, cư nhiên một tiếng liền bát thông .
"Mật Nhi? Ngươi ở đâu nhi? Ta vừa hạ sân bay!" Bạc Cảnh Thần thanh âm theo di động lý truyền đi ra, "Ta đánh số di động của ngươi mã đánh rất nhiều lần , ngươi ở đâu nhi? Ngươi không sao chứ?"
"Ta... Ta ở đây một cái bằng hữu nơi kia." Cung Mật Nhi ngẩng đầu nhìn xem Khổng Chi Thiết, sau đó đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Mật Nhi, hai người kia có phải hay không không nghe lời ta, không có đem ngươi chiếu cố hảo? Vừa rồi bọn họ đã muốn nói bọn họ cấp không thấy được ngươi, đã muốn khứ báo án ." Bạc Cảnh Thần một bên thở, vừa nói.
"Cảnh Thần, ngươi không cần rất lo lắng ta, cũng không muốn rất vất vả , ta không sao , ngươi làm cho bọn họ chạy nhanh triệt án tử, ta không có chuyện , ta lập tức hội trở về khách sạn !" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, như thế nào lang thúy anh các nàng trả lại cho báo nguy đâu?
Không phải nói mất tích hai mươi bốn giờ chưa tới, không tốt báo nguy sao?
Chẳng lẽ Bạc Cảnh Thần là ở nói dối?
Cung Mật Nhi không biết nên làm cái gì bây giờ ? Nhất trụ khuynh thiên
"Ngươi bắt tay cơ cho ta, ta đến cùng ngươi vị hôn phu nói chuyện!" Khổng Chi Thiết một phen đoạt lấy Cung Mật Nhi trong tay di động.
"Không cần! Ngươi trăm ngàn không cần nói lung tung!" Cung Mật Nhi lo lắng lại nổi lên hiểu lầm, nói không rõ sở."Ta vị hôn phu đã muốn đến sân bay!"
"Là bạc tổng sao? Ta đang cùng cung tiểu thư đang nói chúng ta khổng thị tập đoàn cùng các ngươi năm sao dược nghiệp hợp tác đâu, ngươi hiện tại có rảnh lại đây sao? Muốn hay không làm cho ta giấy thông hành cơ khứ sân bay tiếp ngươi?" Khổng Chi Thiết ngoéo một cái thần, cười nói, chính là tươi cười chưa đạt đáy mắt.
Bạc Cảnh Thần vừa nghe đối phương lời này, biết Cung Mật Nhi thực khả năng trêu chọc đi lên kinh thành lý đại nhân vật , trong lòng ngầm bực Mật Nhi a Mật Nhi, ngươi này tiểu vưu vật thực mẹ hắn không bớt lo a?
Nhưng hắn cũng chỉ dám ở trong lòng như vậy mắng, thật muốn đối với Cung Mật Nhi, hắn khả mắng không được, đến lúc đó đối mặt Cung Mật Nhi nước mắt thế công, hắn sở hữu kiên cường, sở hữu nghiêm túc biểu tình, tất cả đều hội sụp đổ .
"Xin hỏi ngươi là vị ấy?" Bạc Cảnh Thần truy vấn đạo, trong lòng rất là lo lắng Cung Mật Nhi tình cảnh.
"Khổng Chi Thiết! Mười phút sau! Có một chiếc quân lục sắc xe jeep, giấy phép vì XXXX52, tựu đến sân bay tiếp ngươi tới gặp cung tiểu thư!" Khổng Chi Thiết thực vừa lòng chính mình này thứ dùng Cung Mật Nhi dẫn một cái đại xà.
"Ngươi ngay từ đầu chính là dùng ta ở đây làm dẫn xà xuất động kế hoạch!" Cung Mật Nhi đột nhiên hiểu được vì cái gì Khổng Chi Thiết hội đột nhiên đi vòng vèo trở về!
"Đúng vậy, Bạc Cảnh Thần có thể sánh bằng Nhạc Long Khánh kia ngu xuẩn thông minh hơn! Mật Nhi, ngươi có phải hay không rất bội phục ta?" Khổng Chi Thiết trước mắt đang ở chiêu binh mãi mã thời khắc, tự nhiên là nhiều một người chẳng khác nào hơn một phần phần thắng.
"Ta không muốn cùng ngươi thảo luận loại này thực bạch mục đích vấn đề!" Cung Mật Nhi tức giận nói, không ngờ như thế Khổng Chi Thiết cuối cùng mục tiêu là Bạc Cảnh Thần, mà không phải nàng Cung Mật Nhi!
Bằng không cũng sẽ không giải thích hắn đột nhiên đi vòng vèo trở về cứu nàng .
"Khác loại anh hùng cứu mỹ nhân, ngươi không vui sao?" Khổng Chi Thiết ghé mắt nhìn Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Không thích!" Con mẹ nó biến thái, anh hùng cứu mỹ nhân? Anh hùng cứu mỹ nhân còn đem quần áo của nàng cấp tê nát? Anh hùng cứu mỹ nhân còn bái nàng quần lót? Bệnh thần kinh!
Cung Mật Nhi không khách khí liếc trắng mắt!
Nếu không phải chính mình vừa lúc đến dì cả mụ! Không chừng chính mình này thân mình cứ như vậy bị hắn cấp làm bẩn đâu!
"Ngươi không đi gặp giản thiếu cùng tống mười một thiếu sao?" Cung Mật Nhi tiếp nhận ngọc thẩm bưng lên trà bánh cùng hoa quả, hỏi hắn.
"Bọn họ đã muốn đến đây!" Khổng Chi Thiết cười lạnh nói.
Tống Dân Khiêm cùng Giản Khứ Bệnh một trước một sau đi vào biệt thự.
"Hai vị nhưng là khách ít đến nột!" Khổng Chi Thiết nhìn nhìn bọn họ liếc mắt một cái, trầm giọng thuyết đạo.
"Mật Nhi, ngươi không sao chứ!" Tống Dân Khiêm lo lắng gần chết, tại vận dụng quan hệ tra xét kia lượng màu đen Lamborghini biển số xe hào sau, mới biết được là Khổng Chi Thiết xe, ngừng lại tra hỏi sau, mới hiểu được Cung Mật Nhi thật sự bị đưa nơi này.
"Ta không sao, hảo rất!" Cung Mật Nhi kinh này nhất bị, đối với kinh thành những này ăn chơi trác táng càng không có hảo cảm .
"Mật Nhi ——" Tống Dân Khiêm còn muốn nói cái gì? Nhưng là bị Giản Khứ Bệnh lên tiếng cấp ngăn trở.
"Nữ nhân này hạ lưu rất, muốn làm bên thứ ba, chúng ta còn ba ba đẳng đuổi tới làm cái gì? Hai ta trở về đi!" Giản Khứ Bệnh đang nhìn gặp Cung Mật Nhi cổ chỗ hôn ngân sau, trong lòng chợt không thoải mái, trực giác Cung Mật Nhi là một cái lẳng lơ ong bướm nữ tử.
"Ta không quay về! Ta muốn mang Mật Nhi cùng nhau đi!" Tống Dân Khiêm hiện tại khăng khăng một mực đâu.
"Ta ly không ly khai biệt thự cùng các ngươi hai vị không có vấn đề gì! Các ngươi đi thôi!" Cung Mật Nhi vừa nghe Bạc Cảnh Thần cũng tới, nhất thời có lo lắng.
Đối với Tống Dân Khiêm, Cung Mật Nhi cho rằng hắn là hoàn khố thêm hoa tâm, cho nên hoàn toàn liền chướng mắt.
Đối với Giản Khứ Bệnh, đó là kết thù , khẳng định là không đợi gặp .
"Mật Nhi! Ta vừa dọc theo đường đi còn lo lắng ngươi đâu! Đúng rồi, ngươi tới khổng đại thiếu bên này làm cái gì?" Tống Dân Khiêm có thể không lo lắng sao? Này biệt thự nhưng là khổng đại thiếu kim ốc tàng kiều địa phương, nghe nói phía trước ở chỗ này, những này bị hắn ngoạn lạn nộn khuông cũng không ít đâu.
"Ta làm cái gì cùng ngươi có quan hệ gì!" Cung Mật Nhi bỏ qua không đợi thấy bọn họ, hiện tại hắn phát hiện những này nam nhân, thật sự là một đám diện mục khả tăng, vẫn là của nàng vị hôn phu Bạc Cảnh Thần tốt nhất.
Bạc Cảnh Thần tại treo điện thoại sau, trong lòng lo âu.
Vừa rồi hắn nói báo án cái gì, chỉ do hồ lộng.
Bất quá, hắn thật sự là đến sân bay, bởi vì vẫn đánh không thông Cung Mật Nhi điện thoại, liên hệ lang thúy lạng Anh người, các nàng cũng nói không rõ sở, hắn lòng nóng như lửa đốt, lập tức hắn đính nhanh nhất một chuyến chuyến bay đến Bắc Kinh.
Hắn đánh trường học lão sư điện thoại tra được Quý Lâm điện thoại, Quý Lâm nói hắn chiêu đãi Cung Mật Nhi ăn được cơm chiều liền đem nàng đuổi về đến khách sạn .
Quý Lâm vừa nghe Cung Mật Nhi không thấy , liên thấy cũng không ngủ, lập tức tiến đến sân bay, cho nên này một chút, Quý Lâm tại sân bay nhận được Bạc Cảnh Thần.
"Khổng Chi Thiết? Dĩ nhiên là hắn?" Quý Lâm nghe xong Bạc Cảnh Thần kể ra sau, trên mặt hoảng sợ, thì thào lẩm bẩm.
"Ân, để cho ta đi ngồi trên kia chiếc xe, ngươi mở ra xe của ngươi ở phía sau theo đuôi, tất yếu thời điểm, nếu Mật Nhi có nguy hiểm, ngươi hỗ trợ mang Mật Nhi đi." Bạc Cảnh Thần là biết kinh thành thái tử đảng phái chi tranh , hắn chỉ hy vọng Cung Mật Nhi đừng đi nhúng tay trong đó, nhưng là giờ phút này, Cung Mật Nhi đã muốn liên lụy đi vào.
"Nếu khổng gia thực muốn làm cái gì? Phong gia Lục gia đều đã động thân mà ra !" Quý Lâm thực có nắm chắc nói, hắn lời này tương đương cấp Bạc Cảnh Thần ăn thuốc an thần.
Quý Lâm biết muốn tiến Cung Mật Nhi gia môn, phải cùng Cung Mật Nhi vị hôn phu đánh hảo quan hệ, cho nên giờ phút này, hắn áp chế ghen tuông, thầm nghĩ Cung Mật Nhi bình an .
Khổng Chi Thiết giới bên ngoài phong bình không tốt, đặc biệt ngoạn nữ nhân phương diện, nhất nghĩ vậy nhi, bạc cảnh triệt sắc mặt thật không tốt xem.
Nhưng là vừa rồi Khổng Chi Thiết tại trong điện thoại nói, là nói chuyện hợp tác, hắn nên tin tưởng hắn trong lời nói sao?
Đã trễ thế này, nói chuyện gì hợp tác đâu?
Hay là Mật Nhi bị Khổng Chi Thiết cấp làm bẩn ?
Bạc Cảnh Thần tâm bùm bùm nhảy trứ, rốt cục đẳng đến đây kia lượng quân lục sắc xe jeep.
Biệt thự bên kia, Tống Dân Khiêm còn chưa từ bỏ ý định, muốn làm cho Cung Mật Nhi cùng chính mình cùng nơi rời đi.
Cung Mật Nhi nhìn nhìn Tống Dân Khiêm kia vội vàng xao động bộ dáng, châm chọc khiêu khích đạo, "Nam nhân đều là hạ nửa người tự hỏi động vật, tống mười một thiếu, ngươi cũng không ngoại lệ, cho nên không cần ở trước mặt ta giả mù sa mưa !" Này mãn kinh thành ai chẳng biết hiểu ngươi tống mười một thiếu về điểm này nhi phá sự a! Thật đúng là đến nàng trước mặt sắm vai tình thánh tới? Khi nàng Cung Mật Nhi là ngốc tử bất thành?
Tuy rằng Khổng Chi Thiết thực biến thái thực đáng giận, nhưng là nàng trước mắt còn không có thể được tội hắn, bởi vì nàng không biết cúc bách nhật kia ngoạn ý sau này có thể hay không có cái gì "Di chứng" ?
☆, 031 nam nhân đố kỵ, siêu thị ngẫu ngộ, cấm kỵ yêu
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,031 nam nhân đố kỵ, siêu thị ngẫu ngộ, cấm kỵ yêu
"Mật Nhi, ngươi thật sự không theo chúng ta đi?" Tống Dân Khiêm còn muốn tái xác định một lần.
"Đúng vậy, các ngươi đi các ngươi , ta ở chỗ này, tự nhiên sẽ có người tới đón ta." Cung Mật Nhi bình tĩnh tự nhiên nói.
"Tống mười một thiếu, này hình như là ta lần đầu tiên thấy ngươi tại nữ nhân trước mặt kinh ngạc nga." Khổng Chi Thiết tâm tình phá lệ hảo, ai làm cho hắn vốn là xem Tống Dân Khiêm không vừa mắt đâu, này hội vừa lúc nhìn đến, hắn tự nhiên muốn hảo hảo tổn hại hắn một phen .
"Quan ngươi đánh rắm!" Tống Dân Khiêm nghe vậy, lông mi một điều, khí nghiến răng nghiến lợi.
"Đi thôi, ngươi còn lại ở chỗ này làm cái gì?" Giản Khứ Bệnh thúc giục Tống Dân Khiêm cùng nhau rời đi.
"Ta không đi, phải đi, ngươi đi!" Tống Dân Khiêm tính tình thực quật, này không, cố chấp trứ không chịu đi đâu.
Hai người chính giằng co thời điểm, ngoài cửa vang lên ô tô động cơ thanh.
Cung Mật Nhi rất kích động, bởi vì nàng biết Bạc Cảnh Thần lập tức muốn tới .
Quả nhiên, Bạc Cảnh Thần đã muốn đi lại hỗn độn đi đến, "Mật Nhi, ngươi thế nào?"
"Ta... Ta có khỏe không." Cung Mật Nhi vừa nhìn thấy Bạc Cảnh Thần, nhất thời theo sô pha thượng đứng dậy, hướng Bạc Cảnh Thần trong lòng xông đến."Cảnh Thần, nhìn thấy ngươi, thật sự là quá tốt."
"Mật Nhi, thực xin lỗi, ta đã tới chậm!" Bạc Cảnh Thần đem Cung Mật Nhi gắt gao ôm vào trong ngực, bạc thần tại Cung Mật Nhi trên trán hôn một cái.
"Đến đúng là thời điểm." Cung Mật Nhi một chút cũng không có trách cứ ý tứ của hắn, hắn có thể đến, nàng đã muốn thực vui vẻ .
Khổng Chi Thiết nhìn đến Cung Mật Nhi đối với Bạc Cảnh Thần yêu thương nhung nhớ bộ dáng, trong lòng phi thường khó chịu, vừa rồi hắn ôm của nàng thời điểm, nàng còn lão kháng cự, hiện tại của nàng vị hôn phu gần nhất, nàng liền như vậy khẩn cấp , thật sự là người so với người, tức chết người.
Giản Khứ Bệnh nhìn một màn này, hắn cũng đầy mình không vui.
Nhưng là hắn cũng nói không nên lời chính mình này là làm sao vậy?
Tống Dân Khiêm cau cái mũi, trong lòng chua , hắn biết chính mình là ghen tị, nhưng là hắn này dấm chua ăn cũng không dùng được, người ta Cung Mật Nhi là Bạc Cảnh Thần danh chính ngôn thuận vị hôn thê.
Ai ai ai, tống mười một thiếu trong lòng trung thở dài.
"Các ngươi còn lưu ở chỗ này làm cái gì?" Khổng Chi Thiết tuy rằng cùng Giản Khứ Bệnh quan hệ không sai, nhưng là nhất tưởng khởi lập tức muốn nói chuyện tình, sẽ không vui bị bọn họ biết được, cho nên mới thúc giục bọn họ đi.
Giản Khứ Bệnh cùng Tống Dân Khiêm hai mặt nhìn nhau sau liền không tình nguyện đi ra ngoài.
Quý Lâm tự nhiên cũng theo tới , nhưng là hắn không có đi vào, hắn luôn luôn tại biệt thự phụ cận chờ Cung Mật Nhi bọn họ đi ra, nhưng là đợi hảo thời gian dài, cũng không thấy Cung Mật Nhi bọn họ đi ra, lại thấy hai lượng hào xe đi ra.
Trong lòng lại lo lắng, lại không thể tùy tiện xuất hiện, hắn cũng rõ ràng đây là khổng đại thiếu biệt thự, phía trước Bạc Cảnh Thần cùng hắn nói .
Khổng Chi Thiết gặp Giản Khứ Bệnh cùng Tống Dân Khiêm đều đi ra ngoài, vừa định mở miệng, chợt nghe gặp Bạc Cảnh Thần nói.
"Khổng đại thiếu, ta muốn mang Mật Nhi hồi Kỳ Dương, chúng ta nam nhân trong lúc đó chuyện tình tốt nhất không cần tại nàng trước mặt nói." Bạc Cảnh Thần hiểu được Khổng Chi Thiết là muốn lạp chính mình nhập bọn.
"Ta xem không hẳn, Mật Nhi như vậy thông minh, ngươi chẳng lẽ tưởng giấu diếm nàng?" Khổng Chi Thiết mặt âm trầm thuyết đạo.
"Trừ bỏ chuyện phạm pháp, chúng ta đều hảo thương lượng." Bạc Cảnh Thần dẫn đầu thuyết đạo.
"Ngươi đây là không chịu ?" Khổng Chi Thiết thật không ngờ Bạc Cảnh Thần thế nhưng cự tuyệt.
"Là." Bạc Cảnh Thần leng keng hữu lực nói, "Nếu ta có thể tới chỗ này, cũng không lo lắng ngươi gia hại cho ta, Quý Lâm ở ngoài cửa chờ chúng ta!"
"Phong người nhà?" Khổng Chi Thiết vừa nghe Quý Lâm tên, nghiến răng nghiến lợi, lại là phong gia, chết tiệt.
"Ân." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu.
"Mật Nhi, chúng ta đi thôi. Chúng ta cũng không thể làm cho Quý Lâm đẳng lâu." Bạc Cảnh Thần kéo lại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, ngẩng đầu nhìn hướng Khổng Chi Thiết.
"Tốt a." Cung Mật Nhi cũng không tưởng đứng ở này làm người ta mao cốt tủng nhiên biệt thự.
"Mật Nhi, ngươi nhất định hội nhấm nháp đến cúc bách nhật tác dụng chậm ! Ta tùy thời hoan nghênh các ngươi hồi tới tìm ta!" Khổng Chi Thiết bực này gian xảo người nhưng là lưu có nhất chiêu hậu thủ .
"Đừng tin hắn, vừa rồi có ăn giải dược ." Cung Mật Nhi trấn an nhẹ giọng đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, chính là trong lòng dâng lên một tia điềm xấu dự cảm.
Quý Lâm ở ngoài cửa chờ bọn họ.
Quý Lâm đang nhìn thấy bọn họ đi ra biệt thự sau, liền đem xe chạy đến bọn họ bên cạnh.
"Mật Nhi, các ngươi không có việc gì đi?" Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi đã muốn thay đổi một thân váy , hắn không dám hỏi nhiều, hắn lo lắng hỏi hơn, bị Bạc Cảnh Thần nghe ra đến sẽ không tốt lắm.
"Ta không sao." Cung Mật Nhi không nghĩ Quý Lâm vì chính mình lo lắng.
"Đúng rồi, Quý Lâm ngươi như thế nào sẽ ở biệt thự phụ cận?" Cung Mật Nhi kỳ quái hỏi.
"Ta phía trước đánh Quý Lâm điện thoại ." Bạc Cảnh Thần giải thích đạo.
Dọc theo đường đi, Cung Mật Nhi rốt cục thả lỏng dựa tại Bạc Cảnh Thần bờ ngực thượng đang ngủ, ngủ rất say sưa, bởi vì đã muốn buông xuống sở hữu đề phòng.
Quý Lâm trong lòng là đố kỵ , nhưng là hắn biết chính mình căn bản là không có đố kỵ tư cách, Cung Mật Nhi đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn, hắn chỉ có thể tại sau lưng nàng lẳng lặng nhìn nàng hạnh phúc, nhưng là hắn hảo muốn đi tranh thủ.
Đến vương phủ tỉnh Hilton đại tửu điếm cửa, Quý Lâm nhìn Bạc Cảnh Thần đem Cung Mật Nhi ôm vào khách sạn, hắn mới nhẹ nhàng thở ra, lái xe phản hồi chính mình nhà trọ.
Lang thúy anh các nàng biết được Cung Mật Nhi bị bạc tổng tìm được sau, đều nhẹ nhàng thở ra, Bạc Cảnh Thần phân phó các nàng về trước phòng khứ nghỉ ngơi đi.
Làm cho phục vụ sinh mở ra Cung Mật Nhi vào ở phòng, Bạc Cảnh Thần nói lời cảm tạ sau, làm cho phục vụ sinh rời đi khi hỗ trợ quan môn.
Bạc Cảnh Thần không tha đắc tỉnh lại Cung Mật Nhi, hắn biết Cung Mật Nhi hôm nay cả ngày xuống dưới, thật sự mệt chết đi , cho nên hắn mềm nhẹ đem Cung Mật Nhi đặt ở trên giường.
Chính hắn dùng năm phút đồng hồ thời gian vọt tắm, mới ngủ ở Cung Mật Nhi bên người.
*
Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời chiếu khắp, thời tiết vô cùng tốt.
Cung Mật Nhi tỉnh lại thời điểm, Bạc Cảnh Thần còn đang ngủ.
Cung Mật Nhi cúi đầu tại Bạc Cảnh Thần khuôn mặt tuấn tú thượng hôn thân, nàng thực vui mừng, hắn tối hôm qua chưa từng có nhiều truy vấn chính mình có hay không tại biệt thự lý phát sinh chuyện gì?
"Mật Nhi, ngươi đói sao?" Bạc Cảnh Thần bị nàng cấp hôn tỉnh.
"Ân, có chút điểm, nhưng là ta không dám ăn nhiều, để cho đừng lại tiêu chảy ." Cung Mật Nhi trong lòng có điểm hơi sợ . Khế ước tân nương mơ tưởng trốn
"Ăn thanh đạm một chút, chờ ngươi quải thủy chấm dứt, chúng ta liền tọa phi cơ rời đi Bắc Kinh." Bạc Cảnh Thần cảm thấy kinh thành này nhi thủy quá sâu, không rất thích hợp Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng cũng không tưởng ở lại thành Bắc Kinh.
Tống Dân Khiêm giống cái hai mươi bốn hiếu đại hiếu tử giống nhau, đại thanh đã sớm xuất hiện ở tại Cung Mật Nhi bọn họ khách phòng cửa.
Đẳng chuông cửa tiếng vang lên, Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần liếc nhau, còn tưởng rằng là phục vụ từ nhỏ đưa bữa sáng đâu.
Ai ngờ mở cửa vừa thấy, dĩ nhiên là Tống Dân Khiêm.
Cung Mật Nhi giờ phút này còn mặc áo ngủ đâu, là hôm qua cái Bạc Cảnh Thần giúp nàng đổi .
Giờ phút này hắn nhìn nàng một thân màu đen lôi ti thâm V đoạn mặt ti chất gợi cảm váy ngủ buộc vòng quanh nàng yểu điệu đầy đặn đường cong, càng phụ trợ ra nàng tuyết trắng màu da so sánh mềm nhẵn mỹ ngọc, trên mặt cười giống như diễm dương bình thường sáng lạn, con ngươi đen thủy lượng, nồng đậm hai xếp tiểu lông mi cùng cây quạt nhỏ tử dường như, đem kia hai uông xuân thủy che dấu, muốn nói còn hưu, diễm quang lưu chuyển, sao là một cái phong tình hai chữ có thể nói thông thấu .
"Uy, tống mười một thiếu, ngươi tới chỗ này làm cái gì?" Cung Mật Nhi mới hướng về phía hắn rống, nàng phía sau còn có Bạc Cảnh Thần lấy đến đây tuyết trắng đại khăn tắm phi ở tại Cung Mật Nhi trên vai .
Bọn họ quả nhiên trụ cùng nhau!
Hắn như thế nào cấp quên ! Cung Mật Nhi là Bạc Cảnh Thần vị hôn thê, hai người ngủ một chiếc giường không phải thực bình thường sao?
Khả vì cái gì hắn chết tiệt trong lòng thật là khó chịu?
"Ta đến mời các ngươi ăn bữa sáng." Tống Dân Khiêm như thế nào có thể nói hắn là nghĩ đến xem Cung Mật Nhi , này không, bắt đầu nói dối .
"Không cần ngươi thỉnh, khách sạn này có cung cấp bữa sáng, tống mười một thiếu, ngươi này hai hắc đôi mắt, tối hôm qua có phải hay không không có ngủ tốt a?" Bạc Cảnh Thần lạnh lạnh nói.
Tống Dân Khiêm nghe vậy, trong lòng buồn bực, nhưng hắn thật đúng là nói đúng, hắn là vì Cung Mật Nhi nhất cả đêm không có ngủ hảo.
"Các ngươi trước trò chuyện, ta đi phòng thay quần áo thay quần áo." Cung Mật Nhi cười nhẹ, xoay người khứ thay quần áo .
"Tống mười một thiếu, Mật Nhi là vị hôn thê của ta, ngươi kia không thực tế ý tưởng vẫn là đánh mất đi." Bạc Cảnh Thần tại rất nhanh đánh răng rửa mặt sau, xoay người gặp Tống Dân Khiêm còn ngồi ở sô pha thượng không đi, nhất thời bất duyệt làm rõ .
"Ta biết, nhưng ta có theo đuổi của nàng quyền lợi." Tống Dân Khiêm này hóa cũng không phải dọa đại , hắn tại Tống gia chỉ sợ qua hai người, một cái là tống lão gia tử, một cái là hắn ca tống dân hạo.
"Ngươi không thể thương tổn Mật Nhi." Bạc Cảnh Thần cũng không cùng hắn dong dài, trực tiếp nói cảnh cáo hắn.
"Hừ!" Tống Dân Khiêm biết chính mình tái lưu ở chỗ này, chỉ biết thấy làm cho chính mình chói mắt một màn, cho nên hắn chuẩn bị thiểm người.
Cung Mật Nhi theo phòng thay quần áo đi ra chợt nghe gặp kia phiến màu đỏ thắm môn oành một tiếng bị suất thượng .
"Ngươi nói cái gì nói làm cho tống mười một thiếu như vậy sinh khí?" Cung Mật Nhi hảo kỳ hỏi.
"Ta còn có thể nói cái gì a? Bất quá là cùng hắn làm rõ ta và ngươi trong lúc đó thân mật quan hệ thôi! Hắn một cái hoa tâm đại củ cải, cũng dám mơ ước ngươi, thật sự là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga!" Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng chính mình nếu không là vì năm sao dược nghiệp dĩ kinh cùng tống thị ký ước, này tống mười một thiếu coi như năm sao dược nghiệp áo cơm cha mẹ chi nhất, cho nên hắn cũng không thể tại bên ngoài thượng đắc tội hắn.
"Tốt lắm, Cảnh Thần, đừng nóng giận , chúng ta ăn điểm tâm, nếu ta không kéo, ta sẽ không muốn đi quải thủy , chúng ta thẳng đến sân bay đi. Ta nghĩ sớm một chút trở về." Cung Mật Nhi là một khắc cũng không tưởng ngốc ở kinh thành.
"Tốt, ta đều nghe lời ngươi." Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi cách nói thực vừa lòng, bởi vì hắn cũng là tưởng .
Bạc Cảnh Thần lập tức thay đổi một thân quần áo, sau đó cùng Cung Mật Nhi cùng đi nhà ăn dùng bữa sáng.
Cung Mật Nhi ăn bữa sáng cũng không có đau bụng, sau đó hai giờ đồng hồ sau, các nàng đoàn người tọa phi cơ một đạo ly khai Bắc Kinh.
*
Cung Mật Nhi nghĩ đến chính mình rời đi Bắc Kinh liền an toàn , nhưng là nàng sai lầm rồi.
Trở lại Kỳ Dương nửa tháng sau, vừa lúc là năm cũ đêm, Cung Mật Nhi hẹn Bạc Cảnh Thần cùng đi đại siêu thị mua sắm.
"Cảnh Thần, mẹ ta làm cho ta về nhà lễ mừng năm mới." Cung Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Không được, ngươi đắc theo giúp ta cùng nhau qua." Này Cung Mật Nhi về nhà lễ mừng năm mới, chẳng phải là hội đụng tới Cung Hạo Nhiên, này huynh muội lưỡng vốn là có chút điểm ái muội, hai người đừng một chỗ nhất thất, cũ tình phục nhiên, đã có thể không tốt .
Cho nên Bạc Cảnh Thần kiên quyết phản đối.
"Nhưng là ——" Cung Mật Nhi tha dài quá ngữ điệu.
"Bất kể cái gì? Chẳng lẽ ngươi còn quên không được Cung Hạo Nhiên?" Bạc Cảnh Thần ghen tị, này ê ẩm ngữ khí làm cho Cung Mật Nhi nghe xong tốt lắm cười.
"Hắn là ca ta, ta chỉ là đem hắn khi huynh trưởng đối đãi , ngươi —— ngươi tưởng chạy đi đâu ." Cung Mật Nhi bất mãn vươn phấn quyền nhẹ nhàng mà chủy chủy Bạc Cảnh Thần, vẻ mặt thẹn thùng.
"Tốt lắm, ta tin tưởng ngươi là được, đúng rồi, Mật Nhi, ngươi gần nhất có hay không cảm thấy thân thể của mình làm sao không thoải mái a?" Bạc Cảnh Thần là lo lắng cúc bách nhật lưu lại vấn đề.
"Không có a, ta rất tốt , chính là có đôi khi ngủ thời điểm, lão muốn nhìn vật lộn lừa đảo, ngươi nói ta như thế nào đột nhiên trở nên như vậy hỏng rồi?" Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần ôm vào trong ngực, nàng đem chính mình đầu tựa vào Bạc Cảnh Thần trên vai, nàng ngượng ngùng nói.
"A? Còn có loại chuyện này? Sẽ không là ngươi có cái gì phán đoán chứng đi? Vẫn là Mật Nhi ngươi tưởng ta ? Nếu không, hai ta ở chung đi, dù sao chúng ta sớm muộn gì hội kết hôn ." Bạc Cảnh Thần đầu tiên là nghi hoặc, tiếp theo là khuyên bảo Cung Mật Nhi ở chung.
"Tốt, ngươi nói rất đúng, nếu ta có bạn trai, sẽ không hội tưởng đông tưởng tây ." Cung Mật Nhi vì thế đáp ứng rồi.
"Mật Nhi, chúng ta đây muốn hay không tránh thai?" Kỳ thật Bạc Cảnh Thần cảm thấy, nếu Cung Mật Nhi hiện tại mang thai cũng không có vấn đề gì, nhiều lắm tạm nghỉ học một năm, đẳng tọa xong rồi trong tháng trở lên đại học là được, bạc gia điểm ấy năng lực vẫn phải có.
"Tránh thai? Ân, khẳng định muốn !" Nàng còn tại đến trường đâu, như thế nào có thể không tránh thai đâu.
"Mật Nhi, ngươi giống như thực gấp gáp!" Bạc Cảnh Thần tại Cung Mật Nhi hương má thượng bẹp hôn một cái, a, thơm ngào ngạt , làm cho hắn hôn một lần còn muốn hôn lại một lần, thật sự là để ngăn không được dụ hoặc a.
"Đúng vậy! Ta thật sự hảo gấp gáp, ngươi vừa lòng đi?" Cung Mật Nhi đem hắn đẩy ra, nàng tưởng đây là tại siêu thị bãi đỗ xe, người nhiều như vậy nhìn đâu, nàng cảm thấy bị thấy , thực ngượng ngùng .
"Đi thôi, khứ mua hàng tết." Bạc Cảnh Thần có đủ bận , bởi vì cuối năm sao, trong công ty có cái gì tiệc cuối năm tụ hội , cái gì đỏ lên lợi lạp... Tóm lại bạc tổng hắn bề bộn nhiều việc.
"Ai, vẫn chờ ngươi, cư nhiên đợi cho ngươi năm cũ đêm, ngươi mới có không." Cung Mật Nhi hờn dỗi nói.
"Yên tâm đi, từ hôm nay trở đi, ta vẫn nghỉ ngơi đến tháng giêng mười lăm, ta đều cùng ngươi." Bạc Cảnh Thần bang Cung Mật Nhi đem áo lông mũ cấp kéo xuống dưới, bởi vì đã muốn đến siêu thị lý, bên trong là có ấm khí cung cấp , không thể so bên ngoài bông tuyết phi vũ. Cực phẩm mỹ nữ nhà trọ
"Thật vậy chăng? Ha ha." Cung Mật Nhi nghe vậy, giống cái hài tử giống nhau vui vẻ, nàng lôi kéo tay hắn, hai người đứng chung một chỗ, phi thường đăng đối.
Bởi vì đại gia đều phải mua hàng tết, cho nên năm cũ đêm một ngày này, ban ngày siêu thị dòng người lượng rất lớn.
Cung Mật Nhi nhìn kia câu đối xuân cùng phúc lời thực thích. Còn có xinh đẹp màu đỏ song cửa sổ, cầm đều hướng mua sắm trong xe ném.
"Mật Nhi, này câu đối xuân thôi, còn không có ta viết hảo xem." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi mua câu đối xuân, hắn có chút điểm không hài lòng.
"Ta biết của ngươi thư pháp hảo, khá vậy không cần như vậy khoe khoang a, ngươi xem người nhiều như vậy mua đâu, hiện tại lễ mừng năm mới a liền đồ cái vui sướng, đại gia đều thích tại đại môn thượng dán ." Cung Mật Nhi giải thích đạo, nàng cũng chỉ là cùng đại gia giống nhau ý tưởng mà thôi, mới mặc kệ tự rốt cuộc có bao nhiêu đẹp mặt khó coi.
"Được rồi, ta nói bất quá ngươi, đúng rồi, Mật Nhi, ngươi muốn làm sủi cảo sao? Chúng ta là mua tốc đông lạnh sủi cảo, cũng là ngươi làm sủi cảo cho ta ăn?" Bạc Cảnh Thần hỏi Cung Mật Nhi, vẻ mặt tha thiết chờ đợi.
"Cảnh Thần, ngươi làm sủi cảo cho ta ăn, ta giúp ngươi nhấm nháp, hảo hay không hảo?" Cung Mật Nhi thân thủ lôi kéo Bạc Cảnh Thần tay áo, làm nũng bộ dáng làm cho hắn nhìn sung sướng cực.
"Hảo. Làm sủi cảo cho ngươi ăn, đi thôi, khứ mua bột mì cùng thịt hãm, đúng rồi, ngươi ăn cái gì thịt hãm ?" Bạc Cảnh Thần mỉm cười nói, khóe mắt đuôi lông mày đều là nhu hòa tươi cười.
"Chỉ cần là ngươi bao , đều có thể." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình không kiêng ăn.
"Ân." Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng gật đầu, nghĩ rằng này lễ mừng năm mới một đoạn trong cuộc sống, hắn có thể cùng Cung Mật Nhi hảo hảo ở chung .
Cung Mật Nhi cầm một bao vui vẻ quả thời điểm, lơ đãng ngẩng đầu nhìn gặp một chút cao to quen thuộc thân ảnh, là Bạc Văn Diễm.
"Mật Nhi, ngươi tại nhìn cái gì?" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi nhìn chằm chằm một người bóng dáng đang nhìn.
"Người nọ là ngươi cháu trai sao?" Cung Mật Nhi cho hắn chỉ chỉ người nọ bóng dáng.
"Cháu trai? Ngươi là nói Văn Diễm sao?" Bạc Cảnh Thần đoán đạo.
"Ân, giao thừa, hắn có phải hay không cũng phải đi các ngươi bạc gia nhà cũ a? Ta giống như hỏi một câu vô nghĩa." Cung Mật Nhi gật gật đầu, chính là không rõ Bạc Văn Diễm nếu nhìn thấy chính mình cùng Bạc Cảnh Thần, như thế nào bất quá đến cùng bọn họ chào hỏi?
"Ngươi không cần lo lắng, Văn Diễm đã muốn bị cha mẹ hắn quy định sẵn kế tiếp cô gái , ta đã thấy , cử không sai , là hắn cùng nhau tại nước ngoài lưu học đồng học." Bạc Cảnh Thần cười nói.
"Nga, đã muốn định ra đến đây a." Cung Mật Nhi tuy rằng thần sắc thản nhiên, vừa ý trung cũng không phải như vậy hồi sự, nàng có điểm chua , bất quá, loại cảm giác này đang nhìn đến Bạc Cảnh Thần cẩn thận vì nàng tuyển cấu hoa quả sau, lập mã tan thành mây khói , nàng đây là suy nghĩ cái gì? Nàng đã muốn là Bạc Cảnh Thần vị hôn thê , như thế nào có thể đi tiếu tưởng nam nhân khác? Hơn nữa phía trước còn bị chính mình số chết cự tuyệt ?
Nàng có phải hay không động kinh a? Tốt lắm, tốt lắm, không thể còn muốn .
Vì thế Cung Mật Nhi nhẹ nhàng mà lắc đầu phát.
"Mật Nhi, ngươi đau đầu a?" Hắn thấy nàng súy tóc, còn tưởng rằng Cung Mật Nhi đau đầu đâu.
"Ta hảo rất, đừng lo lắng ta." Cung Mật Nhi hướng về phía Bạc Cảnh Thần mỉm cười cười.
Sau đó Cung Mật Nhi tiếp tục lôi kéo Bạc Cảnh Thần tại hoa quả khu lắc lư chọn lựa."Đối, muốn mới mẻ sầu riêng, giúp ta cắt miếng." Cung Mật Nhi mỉm cười chỉ huy trứ hoa quả khu bán tràng nhân viên công tác.
Bạc Cảnh Thần tắc tâm tư không chừng nhìn về phía cách đó không xa Bạc Văn Diễm đầu đến ánh mắt, khuôn mặt tuấn tú thượng giống như hàm sương nhiễm băng.
Bạc Văn Diễm đang ở sinh tiên khu, bên người đứng mẫu thân của hắn Phạm Tư Nhã nữ sĩ.
"Văn Diễm, Văn Diễm, ngươi tại nhìn cái gì?" Giống trường hợp này, phạm tư tư nữ sĩ là không quá sẽ xuất hiện , nhưng là vì tương lai con dâu muốn tới trong nhà ăn cơm, nàng mới lôi kéo Bạc Văn Diễm đi ra đến tuyển cấu hải sản.
Nhưng này một chút, nàng phát hiện Bạc Văn Diễm một chút cũng không chuyên tâm, cũng không biết Bạc Văn Diễm tại nhìn cái gì?
"Văn Diễm, Văn Diễm?" Phạm Tư Nhã gặp nhi tử mất hồn mất vía bộ dáng, không khỏi nổi lên một tia tức giận.
"Mụ? Ngươi bảo ta?" Bạc Văn Diễm hỏa lớn đâu, hảo ngươi cái tiểu thúc, chính mình ôm đắc mỹ nhân về , lại đem ta hướng hố lửa lý thôi!
Mật Nhi, Mật Nhi có phải hay không bắt hắn cho quên ?
Nàng thế nhưng chim nhỏ nép vào người kéo Bạc Cảnh Thần cánh tay, có tất yếu như vậy phát tao sao!
Bạc Văn Diễm một chuyến siêu thị hành, làm cho trong lòng lại buồn bực .
"Đúng vậy, ta ở đây gọi ngươi đấy, ngươi xem nhìn ngươi suy nghĩ cái gì? Giống như đã đánh mất hồn dường như, đúng rồi, ngươi nói ta làm hải sản phan cơm, Lưu Á hội sẽ không thích ăn?" Phạm Tư Nhã thực vừa Lưu Á cái kia tương lai con dâu, cho nên lần này là tìm tâm tư tại an bài ăn cái gì cái ăn.
"Sẽ thích ăn , bất quá, mụ, ngươi hội làm hải sản phan cơm sao? Ta nhưng là nhớ rõ ngươi rất ít xuống bếp ." Bạc Văn Diễm nhớ rõ chính mình mụ chỉ biết ăn, hơn nữa xuống bếp loại chuyện này bình thường đều là ba tại làm.
"Cho ngươi ba xuống bếp, ta chỉ huy." Phạm Tư Nhã cười gượng hai tiếng, nàng tưởng nàng là hạnh phúc đi, ít nhất Bạc Kiến An tuy rằng làm quan nhi rất lớn, nhưng là đối với nàng, nhưng là toàn tâm toàn ý , cũng không có thấy hắn ở bên ngoài có nữ nhân.
"Cũng đối a, ba ta trù nghệ đó là tốt không phản đối." Bạc Văn Diễm cười tủm tỉm nói.
"Văn Diễm, ngươi xem, kia không phải ngươi tiểu thúc sao? Bên cạnh kia nữ , có phải hay không ngươi tiểu thúc vị hôn thê a? Xem kia tiểu bộ dáng trưởng cử xinh đẹp ." Phạm Tư Nhã cùng Bạc Văn Diễm thuyết đạo, thực hiển nhiên nàng cũng nhìn thấy Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi.
"Mụ, ngươi nói chúng ta muốn hay không đi qua cùng bọn họ chào hỏi?" Bạc Văn Diễm trong lòng tiêu trứ một cỗ tử cơn tức đâu.
Bạc Cảnh Thần, hắn tác vi tiểu thúc, thế nhưng khiêu hắn góc tường.
Mật Nhi, nguyên bản hẳn là chính mình bạn gái.
Bạc Văn Diễm nhìn Bạc Cảnh Thần đôi mắt ở trong chỗ sâu bốc lên khởi một cỗ oán độc lửa giận.
"Văn Diễm, đi thôi, chúng ta đi cùng ngươi tiểu thúc bọn họ đánh cái tiếp đón." Phạm Tư Nhã phía trước luôn luôn tại Kinh Châu bên kia ở, cũng không biết con mình cùng tương lai em dâu phụ Cung Mật Nhi có một chân.
Đương nhiên việc này cũng là bởi vì bạc lão gia tử muốn cực lực giấu diếm.
Kinh Châu, biện châu, lăng dương đẳng thị đều thuộc loại liêu tỉnh khu trực thuộc. Trước mắt Bạc Văn Diễm phụ thân Bạc Kiến An là liêu tỉnh tỉnh trưởng.
Kinh Châu là liêu tỉnh tỉnh lị thành thị. Cho nên Bạc Kiến An cùng hắn thê tử Phạm Tư Nhã cùng nhau ở tại Kinh Châu.
Bạc Cảnh Thần đang cùng Cung Mật Nhi tại thảo luận để cho mua cái gì phẩm bài chocolate ăn ngon đâu, phía sau liền có người ở kêu Bạc Cảnh Thần tên.
"Đại tẩu? Văn Diễm?" Bạc Cảnh Thần nghĩ đến Bạc Văn Diễm sẽ không tiến lên đây cùng bọn họ chào hỏi , cho nên hắn này một chút nhìn thấy Phạm Tư Nhã mẫu tử lưỡng, không khỏi kinh ngạc .
"Cảnh Thần, vị này là vị hôn thê của ngươi cung tiểu thư sao? Trưởng cử thủy linh , ngươi hảo, ta là Cảnh Thần đại tẩu, ngươi cũng có thể đi theo Cảnh Thần kêu ta đại tẩu." Phạm Tư Nhã vẻ mặt thân thiện khách sáo biểu tình, làm cho Cung Mật Nhi một chút phòng bị cũng không có.
"Đại... Đại tẩu." Cung Mật Nhi đành phải đi theo Bạc Cảnh Thần cùng nhau kêu Phạm Tư Nhã vì đại tẩu.
"Đại tẩu, ngươi có thể kêu nàng Mật Nhi." Bạc Cảnh Thần vi cười nói, chính là chú ý Cung Mật Nhi xem Bạc Văn Diễm ánh mắt.
Bạc Văn Diễm hung tợn trừng mắt nhìn chính mình tiểu thúc liếc mắt một cái, trong lòng đã muốn đem tiểu thúc cấp mắng không dưới một trăm lần .
"Văn Diễm, ngươi xem ngươi tiểu thúc tốc độ thật là nhanh đâu, ta nghĩ chúng ta rất nhanh có thể uống ngươi tiểu thúc cùng Mật Nhi rượu mừng , Văn Diễm, ngươi sau này cần phải nhiều tiểu thẩm thương ngươi ." Phạm Tư Nhã mỉm cười trêu ghẹo đạo.
"Đại tẩu, ta cùng Mật Nhi đã muốn tuyển cấu không sai biệt lắm , chúng ta đi về trước , ngày mai buổi tối nhà cũ nơi kia thấy, các ngươi trục lý trong lúc đó mới hảo hảo tâm sự đi." Bạc Cảnh Thần gặp đại tẩu còn muốn lôi kéo Cung Mật Nhi nói chuyện, vì thế hắn lập tức ngắt lời đạo.
Bạc Văn Diễm cũng thấy Cung Mật Nhi xấu hổ, vì thế hắn lập tức giữ chặt con mẹ nó thủ, "Mụ, chúng ta đi hồng tửu quầy chuyên doanh nhìn một cái."
Đẳng Bạc Cảnh Thần mang theo Cung Mật Nhi khứ thu ngân khu sau, Phạm Tư Nhã đối Bạc Văn Diễm thuyết đạo."Ngươi tiểu thúc phúc khí rất tốt , cô gái này thí một cỗ nhìn nghi sinh nam hài."
"Mụ, này không nhất định chuẩn đi!" Mụ, ngươi không biết, nàng nguyên bản là bạn gái của ta, của ngươi con dâu a.
Con mẹ nó, tiểu thúc, chớ có trách ta ngoan, ngươi không cho ta cùng Mật Nhi cùng một chỗ, ta không ngại ta về sau cho ngươi tại Mật Nhi trước mặt thêm điểm đổ.
"Ta xem khẳng định chuẩn, không tin, hai ta đánh cuộc." Phạm Tư Nhã thần bí khó lường nói.
"Coi như hết, ta sẽ không cùng ngươi đánh đố , mụ, ngươi cảm thấy kia nữ thế nào?" Bạc Văn Diễm hỏi mẫu thân hắn.
"Trưởng như nước trong veo , nhìn cử nhận người hiếm lạ , như thế nào? Ngươi cảm thấy nàng khó coi?" Bởi vì vừa rồi Bạc Cảnh Thần cũng không có cùng Cung Mật Nhi nói chuyện, cho nên Phạm Tư Nhã cảm giác kỳ quái, còn tưởng rằng Bạc Văn Diễm không thích Cung Mật Nhi loại này loại hình .
"Còn đi đi, không đề cập tới nàng , chúng ta đi mua này nọ đi." Bạc Văn Diễm này trong lòng toan phải chết, lúc này là đề cũng không tưởng đề.
Hắn phẫn hận ánh mắt nhìn còn tại thu ngân khu chờ tính tiền, còn thân mật nói chuyện với nhau hai người.
Phạm Tư Nhã cười gật đầu, sau đó lôi kéo Bạc Văn Diễm khứ tuyển cấu khoai phiến đi.
*
Ra cửa hàng lớn, Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần ngồi trên Bạc Cảnh Thần màu đen BMW.
"Này xe hẳn là thay đổi ." Cung Mật Nhi cười vỗ vỗ Bạc Cảnh Thần trước mặt phương hướng bàn, cười nói.
"Tốt, ta nghe Mật Nhi ." Bạc Cảnh Thần đáp ứng rồi.
"Chờ thêm tết âm lịch, chúng ta cùng đi mua xe, ngươi trước xem trọng tưởng mua cái gì bài tử ô tô?" Bạc Cảnh Thần đối với Cung Mật Nhi đề nghị, tính nói gì nghe nấy, chỉ cần Cung Mật Nhi vui vẻ là tốt rồi.
"Mật Nhi, hiện tại đi chỗ nào?"
"Đi trước ta trụ địa phương, chúng ta đêm nay làm sủi cảo ăn." Cung Mật Nhi thuyết đạo, vừa nói chuyện, một bên đã muốn khấu thượng an toàn mang.
"Tốt." Bạc Cảnh Thần đáp ứng rồi."Có phải hay không ngươi di động vang !"
"Nga, là di động của ta, mẹ ta đánh tới điện thoại." Cung Mật Nhi nhìn nhìn di động thượng điện báo biểu hiện, thuyết đạo.
"Mụ, ngươi tìm ta?"
"Mật Nhi, ngươi cùng Cảnh Thần một đạo trở về ăn cơm chiều đi, hôm nay năm cũ đêm đâu." Qua Thục Anh tuy rằng không hy vọng Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên gặp mặt, nhưng là tổng như vậy ngăn đón bọn họ huynh muội lưỡng không thấy mặt cũng không phải tốt biện pháp, tựa như Cung Hạo Nhiên, hắn có thể chính mình khứ ước Cung Mật Nhi đi ra, trừ phi Cung Mật Nhi không chịu.
Này quấy nhiễu càng ngoan, ngược lại càng không có tác dụng.
Qua Thục Anh thậm chí nghĩ tới đại vũ trị thủy đạo lý, chỉ có thể khơi thông, không thể bế tắc, cho nên hắn mới nghĩ thông suốt , năm cũ đêm gọi điện thoại cấp Cung Mật Nhi làm cho nàng trở về ăn cơm tất niên.
Bởi vì nàng biết Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần giao thừa muốn đi bạc gia nhà cũ ăn cơm tất niên .
"Cảnh Thần, mẹ ta làm cho ngươi cùng ta một đạo khứ hoa quế nhà trọ ăn cơm tất niên, ngươi đi sao?" Cung Mật Nhi ôm microphone, nhẹ giọng hỏi Bạc Cảnh Thần.
"Tốt a, cái này ta không cần làm sủi cảo ." Bạc Cảnh Thần mừng rỡ thoải mái, kỳ thật hắn hoàn toàn không nghĩ khứ, nhưng là hắn cũng không nghĩ đến tội nhạc phụ tương lai mẫu a, cho nên hắn cười đáp ứng rồi.
Về phần tương lai đại cữu tử Cung Hạo Nhiên, Bạc Cảnh Thần tỏ vẻ chính mình không cần lo lắng, bởi vì cung gia phụ mẫu khẳng định sẽ không nhìn nhi tử trầm luân tại kia một bên đoạn cấm kỵ huynh muội tình cảm lưu luyến lý .
"Tốt, ta đây đáp ứng mẹ ta ." Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần tán thành , vì thế lập tức đối với di động thuyết đạo, "Mụ, chúng ta lập tức đến."
"Tốt." Qua Thục Anh nhẹ nhàng thở ra, chính là quay đầu nhìn về phía Cung Hạo Nhiên phòng ngủ phương hướng, trong lòng còn có một chút lo lắng.
"Mật Nhi, ta đi nhà các ngươi ăn cơm tất niên, chúng ta mang điểm hàng tết đi qua đi. Hai ta không trên tay môn khứ không tốt lắm đâu." Bạc Cảnh Thần đột nhiên dừng xe , sau đó hắn nghiêng người đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Tốt, ngươi hậu bị tương lý có vài thùng hồng tửu đâu, chúng ta bàn nhất thùng cấp ba, còn có bát hạp nghe nói ăn tuổi trẻ thái bảo vệ sức khoẻ phẩm. Ca ta trong lời nói, cho hắn kia hai hạp khúc kỳ bánh bích quy là có thể ." Cung Mật Nhi khoái nhân khoái ngữ thuyết đạo.
"Tốt, đều nghe lời ngươi." Bạc Cảnh Thần lúc này đáp ứng rồi.
Bởi vì tết âm lịch trong lúc, đại gia đều nghỉ, cho nên trên đường không quá tễ, vốn nửa giờ xe trình, cái này tử mười năm phút đồng hồ đi ra hoa quế nhà trọ cửa.
Cung Hạo Nhiên đã muốn biết được Cung Mật Nhi hội cùng Bạc Cảnh Thần cùng nhau đến trong nhà ăn cơm tất niên, trong lòng thực chua xót, nhưng là kia cũng không có dùng, cha mẹ không tán thành đâu.
Hắn cũng có nghĩ tới, nếu hắn muốn cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, phải tự mình nắm trong tay cung thị tập đoàn, nếu không hắn ở nhà lời nói quyền bằng không đản.
Cung Hạo Nhiên tầm mắt dừng hình ảnh nơi tay cơ màn hình mặt bàn thượng, kia mặt trên là Cung Mật Nhi thản nhiên cười yếu ớt nháy mắt, bị hắn vỗ xuống dưới, như vậy, hắn mỗi ngày đều có thể nhìn.
"Mật Nhi, chờ ta." Cung Hạo Nhiên đối với di động trên màn hình Cung Mật Nhi kia một chút khuynh quốc khuynh thành tươi cười, hắn trong lòng thuyết đạo.
"Hạo Nhiên, ngươi còn tại phòng ngủ lý làm cái gì? Muội muội ngươi cùng muội ngươi phu đến đây, ngươi nhanh lên nhi đi ra tiếp đón các nàng a." Qua Thục Anh tựa hồ là vì cố ý cắt đứt Cung Hạo Nhiên trong lòng kia một chút niệm tưởng, nàng rõ ràng nói như vậy .
Cung Hạo Nhiên thở dài, thầm nghĩ, mụ, ngươi này lại là tội gì!
Bạc Cảnh Thần nghe vậy, trong lòng nhảy nhót, bởi vì tương lai mẹ vợ nương nói như vậy tương đương là đối hắn cùng Mật Nhi cùng một chỗ phi thường vừa lòng!
Cung Mật Nhi nghe vậy, cười nhẹ, thầm nghĩ, ba, mụ, ta đã muốn xác định chính mình cùng với Cảnh Thần qua cả đời nhất thế , các ngươi làm như vậy, lại là làm gì đâu?
"Mật Nhi, ngươi đã trở lại?" Cung Hạo Nhiên theo phòng ngủ lý đi ra, chỉ là của hắn trong mắt chỉ có Cung Mật Nhi một người, này một tiếng kêu làm cho hắn kích động, càng còn nhiều mà làm cho nàng xót xa.
☆, 032 tình địch gặp lại, hết sức đỏ mắt
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,032 tình địch gặp lại, hết sức đỏ mắt
Bạc Cảnh Thần lập tức lạnh mặt, bởi vì hắn nghe được Cung Hạo Nhiên chính là tại tiếp đón Cung Mật Nhi này muội muội, đem hắn Bạc Cảnh Thần tỉnh lược .
Cung Mật Nhi vừa nghe Cung Hạo Nhiên chỉ kêu của nàng tên, cha mẹ nhìn thấy còn không đắc lo lắng nàng cùng hắn cũ tình phục nhiên, vì thế nàng lập tức vô cùng thân thiết kéo Bạc Cảnh Thần cánh tay, cười nói, "Ca, đây là ta vị hôn phu Bạc Cảnh Thần, ngươi khẳng định cũng nhận thức , hắn hiện tại là năm sao dược nghiệp công ty hữu hạn chấp hành tổng tài."
"Ngươi hảo, bạc tổng." Cung Hạo Nhiên cười nhẹ, trong lòng càng khí Cung Mật Nhi giới thiệu lý hàm chứa vị hôn phu ba chữ, hắn biết là một chuyện, nhưng là bị Cung Mật Nhi giáp mặt đề cập, thì phải là mặt khác một hồi sự, quả thực rất thương tổn hắn lòng tự trọng , Mật Nhi, nàng chẳng lẽ không nên làm cho hắn ảm đạm hao tổn tinh thần sao?
Bạc tổng?
Bạc Cảnh Thần sửng sốt một chút, bất quá tiếp theo giây lập tức hoàn hồn, hướng về phía Cung Hạo Nhiên cười nói, "Như vậy khách khí làm cái gì? Sau này ta cùng Mật Nhi kết hôn , ta còn không thể đi theo Mật Nhi kêu ca ngươi?"
"Ngươi tuổi so với ta đại! Ta còn ngượng ngùng đáp ứng đâu!" Cung Hạo Nhiên phản kích đạo.
Ngươi tuổi so với ta còn lớn hơn đâu? Ngươi không biết xấu hổ kêu ca ta?
Cung Hạo Nhiên tức giận đến sắp hộc máu , bất quá, hắn hàm dưỡng vô cùng tốt, cố gắng thuyết phục chính mình, chính mình không cần cùng lấy chính mình cháu trai góc tường này hóa so đo.
"Đúng vậy, Hạo Nhiên, này sau này a, Mật Nhi gả đi bạc gia, này Cảnh Thần còn không đắc quản ngươi kêu ca." Qua Thục Anh vừa thấy nhà mình đứa nhỏ như vậy ninh, trong lòng biết hắn khẳng định trong lòng không vui ý Cung Mật Nhi gả cho Bạc Cảnh Thần, nhưng là nếu không vui, chuyện này đã muốn định ra đến đây.
"Đúng vậy, ca, Cảnh Thần khẳng định đắc theo ta kêu ca ngươi." Cung Mật Nhi đích lòng bàn tay bị Bạc Cảnh Thần nắm bắt đâu, nàng nếu không giúp đỡ Bạc Cảnh Thần nói chuyện, để cho ra hoa quế nhà trọ, Bạc Cảnh Thần khẳng định đắc trừng nàng.
"Cảnh Thần, Mật Nhi, các ngươi đã muốn đến a, Thục Anh, này đồ ăn đều chuẩn bị tốt sao?" Cung Lâm Căn mới từ công ty về nhà, vừa tiến vào gia môn nhìn thấy nữ nhi cùng nàng vị hôn phu đều tại, vì thế cười hỏi.
"Ta đã muốn làm cho giúp việc bếp núc a di trở về lễ mừng năm mới , hơn nữa hương Terry lạp khách sạn xứng đồ ăn, ta tái lộng một cái canh là tốt rồi, các ngươi chờ ta trong chốc lát, Mật Nhi, vội tới mụ trợ thủ." Qua Thục Anh gật gật đầu, sau đó kêu Cung Mật Nhi cùng đi phòng bếp hỗ trợ .
Cung Mật Nhi biết mẫu thân Qua Thục Anh tâm tư, còn không phải có chuyện phân phó nàng sao?
Cho nên Cung Mật Nhi lập tức cởi trên người áo lông, đem dương nhung khăn quàng cổ theo trên cổ thủ xuống dưới, chỉ mặc hồng nhạt mao đâu váy liền áo, một đôi đùi ngọc lại phụ trợ thẳng tắp thon dài .
Đến phòng bếp, Qua Thục Anh cũng không vội mà thiêu cuối cùng một đạo canh, chính là mỉm cười nhìn về phía Cung Mật Nhi.
"Mụ? Ngươi có chuyện nói với ta?" Cung Mật Nhi thông minh quan thượng phòng bếp môn.
"Ân." Qua Thục Anh gật gật đầu.
"Mụ, ngươi cứ việc nói thẳng đi. Chúng ta mẹ con trong lúc đó còn có cái gì nói không có phương tiện nói ?" Cung Mật Nhi cũng cười .
"Ca ngươi đối với ngươi còn chưa chết tâm đâu." Qua Thục Anh bỗng nhiên đổi đổi sắc mặt, ý nghĩa lời nói không rõ nói.
"Đó là ca chuyện tình, ta đã muốn quyết định cùng Cảnh Thần cùng nhau qua, qua không được mấy ngày, ta liền tính cùng Cảnh Thần ở chung ." Cung Mật Nhi vốn không nghĩ nói cho cha mẹ chính mình cùng với Bạc Cảnh Thần ở chung chuyện tình , nhưng là hiện tại đã muốn đến tình trạng này, nàng tưởng vẫn là cùng cha mẹ nói một chút đi, tỉnh các nàng còn tưởng rằng chính mình cũng tưởng cùng Cung Hạo Nhiên cũ tình phục nhiên đâu.
"Cái gì? Ở chung?" Qua Thục Anh không có dự đoán được chính mình nữ nhi hội nói cho nàng chuyện này.
"Ân, hiện tại trẻ tuổi mọi người là làm như vậy , dù sao cũng đã muốn đính hôn , hắn nói hắn đời này thú định ta ." Cung Mật Nhi khẳng định quả thực nhận thức đạo, kỳ thật Cung Mật Nhi ngụ ý là ở nói cho nàng, ta cùng Cung Hạo Nhiên sẽ không trở lại từ trước , mụ, ngươi cùng ba đều có thể yên tâm .
"Kia chính ngươi chú ý thi thố, ngươi vẫn là đệ tử đâu." Qua Thục Anh nhịn không được đề điểm một chút.
"Tốt, mụ, ta sẽ cẩn thận . Đúng rồi, là làm phiên gia canh trứng sao?" Cung Mật Nhi gặp Qua Thục Anh sắc mặt nhu hòa một chút, biết là chính mình nói trong lời nói có tác dụng .
"Ân, là ngươi thích nhất ăn một đạo canh, ngươi hảo lâu không có nhấm nháp đến tay nghề của ta , lần này nhất định cho ngươi thường cái đủ. Được rồi, của ta nói cho hết lời , ngươi chờ ta tạc một mâm tử nem rán, ngươi mang sang khứ trước cho bọn hắn ăn một chút điếm phúc." Qua Thục Anh cũng không dây dưa tại kia cái vấn đề thượng , nếu Cung Mật Nhi minh xác thuyết minh , nàng cũng an tâm.
Đẳng ánh vàng rực rỡ nem rán tạc hảo sau, Cung Mật Nhi cười tủm tỉm bưng ra ngoài.
"Ba, ca, Cảnh Thần, nhanh lên đến nếm thử, mẹ ta bao nem rán." Cung Mật Nhi cười hô, nàng liếc liếc mắt một cái Bạc Cảnh Thần sắc mặt, đã thấy Bạc Cảnh Thần tại hút thuốc, đang nghe của nàng tiếng la sau, hắn khấu diệt tàn thuốc ném khói bụi hang lý, lập tức bước đi đi tới Cung Mật Nhi bên người.
Bạc Cảnh Thần thân thủ dùng chiếc đũa gắp một cái nem rán đút cho Cung Mật Nhi ăn, "Đây là mụ mụ làm hảo vị đạo, ngươi đắc trước nếm thử."
Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, nhưng là nàng rất nhanh hiểu được, Bạc Cảnh Thần làm như vậy, khẳng định là cố ý , hắn chính là muốn cho Cung Hạo Nhiên hiểu được một chuyện thực, Cung Mật Nhi hiện tại là hắn Bạc Cảnh Thần vị hôn thê, hắn có thể uy nàng ăn, ngươi Cung Hạo Nhiên tưởng uy cũng không thể uy.
Đúng vậy, Cung Hạo Nhiên thật sự bị Bạc Cảnh Thần này thân mật tự nhiên hành động cấp đả kích , hắn hung hăng rút một ngụm yên, hộc ra một cái đại đại yên vòng, sau đó hắn phiền táo thổi khai.
Cung Lâm Căn gặp Cung Hạo Nhiên buồn bực, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn hy vọng Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi thân mật khăng khít có thể làm cho Cung Hạo Nhiên biết khó mà lui, mà không phải tái làm cho kia cấm kỵ cảm tình khứ nê chừng hãm sâu.
Cung thị tập đoàn cần đầu óc thanh tỉnh kế thừa giả!
Cung Mật Nhi ăn miệng bánh đậu khẩu vị nem rán, tuy rằng vị đạo thực ngọt, nhưng là này một chút nhìn Cung Hạo Nhiên thần thái, nàng cảm thấy này đến miệng nem rán có điểm hàm.
"Cảnh Thần, ta chính mình đến, ngươi đừng như vậy lạp, ba ta cùng ca ta đều nhìn đâu." Cung Mật Nhi nhịn không được trừng mắt nhìn Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái, ai ô ô, ngươi có thể hay không đừng như vậy kiêu ngạo a.
Hơn nữa hôm nay Cung Hạo Nhiên tâm tình ra vẻ không tốt lắm.
Quả nhiên đẳng Qua Thục Anh gọi Cung Mật Nhi cùng nhau đem mỹ vị món ngon bưng lên thời điểm, Cung Hạo Nhiên đưa ra cùng với chuẩn muội phu hợp lại rượu.
Cung Mật Nhi nghe vậy, kia trương sáng ngời hạnh mâu ở trong chỗ sâu xẹt qua một chút lo lắng.
"Mật Nhi, ngươi không cần lo lắng ta, tửu lượng của ta tốt lắm !" Bạc Cảnh Thần thân thủ lôi kéo Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, hắn là cố ý nói như vậy .
"Được rồi. Vậy ngươi cùng ca đều uống ít điểm nhi." Cung Mật Nhi trong lòng lo lắng a, này uống rượu thương thân a.
"Mật Nhi, ngươi đều còn không có gả cho hắn đâu, liền như vậy lo lắng hắn?" Cung Hạo Nhiên lời này như thế nào nghe như thế nào đều là toan vị rất nặng a.
"Ta... Ta... Ta không nói , dù sao các ngươi đều uống ít điểm." Cung Mật Nhi nhíu nhíu tinh xảo đại mi, trong lòng mặc niệm hai người để cho đừng hợp lại rất mãnh . Trường sinh truyền kỳ
Qua Thục Anh còn lại là nhiệt tình tiếp đón chuẩn con rể dùng bữa, "Cảnh Thần, ngươi ăn nhiều một chút, này sau này là người một nhà , bằng khách khí cáp."
"Mụ, xem ngươi nói , ta đã sớm đem nơi này thành nhà mình , không tin, ngươi hỏi Mật Nhi." Bạc Cảnh Thần cười nói."Mụ, ngươi bằng bận , chạy nhanh ngồi xuống, cùng nơi ăn cơm tất niên."
Cung Hạo Nhiên nghe Bạc Cảnh Thần như vậy không biết xấu hổ, còn một ngụm một cái mẹ kêu chính mình mụ, trong lòng hắn nôn đã chết, khả cũng không có cách nào, này Mật Nhi đã muốn bị hắc tâm can cha mẹ cấp gả cấp Bạc Cảnh Thần a.
Nhìn một cái, nơi này tử dưỡng !
Vì chính hắn đầu quả tim tiêm thượng nữ nhân, đem sinh hắn dưỡng cha mẹ của hắn ở trong lòng mắng thành hắc tâm can, thật sự là làm cho người ta không nói được lời nào.
"Tốt, tốt, Cảnh Thần, ngày mai nhà của ta Mật Nhi đi ngươi gia, ngươi nên hảo hảo chiếu cố nàng, ba ngươi phía trước còn phản đối qua đâu, ngày mai trên mặt mũi, ngươi cũng không thể làm cho nhà của ta Mật Nhi chịu thiệt." Qua Thục Anh nhớ tới ngày mai là giao thừa, Bạc Cảnh Thần nói muốn dẫn Cung Mật Nhi khứ bạc gia nhà cũ ăn cơm tất niên .
"Ba, mụ, các ngươi cứ yên tâm đi, ta khẳng định sẽ không làm cho Mật Nhi chịu ủy khuất, ta cam đoan!" Bạc Cảnh Thần cười ha hả vỗ bộ ngực cam đoan.
"Tốt, ta và ngươi mụ nghe ngươi nói như vậy, chúng ta an tâm." Cung Lâm Căn thực vừa lòng lần này cấp Cung Mật Nhi tìm vị hôn phu.
Cung Lâm Căn cũng từng cùng Qua Thục Anh nói lý ra thảo luận qua hẳn là cấp Cung Mật Nhi tìm cái gì dạng ?
Nhưng là vì phát hiện Cung Hạo Nhiên cùng Cung Mật Nhi trong lúc đó cấm kỵ tình cảm lưu luyến, mới vội vàng quyết định Bạc Cảnh Thần, nhưng là Bạc Cảnh Thần cũng là các phương diện thực không sai nam nhân, tại thương trường thượng danh tiếng cũng không sai, bằng không cũng sẽ không làm cho Cung Lâm Căn nhanh như vậy hạ quyết định đem nữ nhi Cung Mật Nhi gả cấp Bạc Cảnh Thần.
Yên tâm thí!
Cung Hạo Nhiên nghĩ rằng nếu trong tay hiện tại có cùng gậy gộc trong lời nói, hắn nhất định ra tay khứ đánh Bạc Cảnh Thần .
"Mụ, lần trước ta nghe Mật Nhi nói, các ngươi không phải có an bài ca khứ thân cận sao? Có hay không thích hợp cô gái a?" Bạc Cảnh Thần coi như không có thấy Cung Hạo Nhiên trong mắt kia giết người lửa giận, tiếp tục trạc này khuyết điểm.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, Bạc Cảnh Thần a Bạc Cảnh Thần, ngươi rõ ràng là chính mình điều tra , ta hoàn toàn vốn không có cùng ngươi đã nói Cung Hạo Nhiên khứ cùng nữ hài tử thân cận chuyện tình, hảo hay không hảo, Bạc Cảnh Thần thật là vì đả kích tình địch, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.
"Hắn a khứ tướng vài cái, đều nói không có mắt duyên, ai... Này... Này muốn xem duyên phận , dù sao hắn còn còn không có tốt nghiệp, nay còn sớm đâu." Qua Thục Anh cười có chút điểm mất tự nhiên.
Nàng là cũng không dám nữa bức Cung Hạo Nhiên khứ thân cận !
Cung Hạo Nhiên làm sao phải đi thân cận ? Hoàn toàn chính là khứ kết thù .
Mỗi lần thân cận qua đi, liền đối người tiến cử hoà giải hắn thân cận cô gái này không tốt, kia không tốt , đặc biệt khủng hoảng.
Qua Thục Anh bị người tiến cử ngừng lại nói sau, tức giận đến chỉ vào Cung Hạo Nhiên cái mũi giận dữ, "Ngươi đây là tìm bạn gái, vẫn là tuyển tú a? Cô gái muốn như vậy xinh đẹp làm cái gì?"
"Ta sẽ tìm xinh đẹp !" Cung Hạo Nhiên nói đúng lý hợp tình.
"Cái gì? Ngươi đó là tại dựa theo Mật Nhi tư sắc tại tìm!" Qua Thục Anh cảm thấy cử khó làm .
"Vậy ngươi trực tiếp đáp ứng ta cùng Mật Nhi kết giao không là đến nơi sao?" Đúng vậy, hắn chính là muốn cùng Mật Nhi cùng một chỗ.
"Ngươi nằm mơ! Mật Nhi đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn ! Ngươi cho ta đã chết này tâm!" Vừa nói khởi chuyện này, Qua Thục Anh trong lòng liền chịu khổ sở, nàng làm sao là dưỡng nhi tử, căn bản là dưỡng một cái cừu nhân.
Vì thế mấy ngày nay, Cung Hạo Nhiên cũng không thế nào cùng Qua Thục Anh nói chuyện, người đâu cũng đần độn , làm chuyện gì đều đề không dậy nổi kính nhi.
"Mụ, có phải hay không điện thoại vang ?" Cung Mật Nhi bỗng nhiên nghe thấy điện thoại tiếng chuông vang , vì thế nhắc nhở đạo.
"Ân, ta đi tiếp nghe một chút." Qua Thục Anh vội vàng đứng dậy, khứ phòng khách tiếp tọa ky.
"Hạo Nhiên, tìm điện thoại của ngươi." Qua Thục Anh hướng về phía nhà ăn phương hướng hô.
"Ân." Cung Hạo Nhiên không tình nguyện tao nhã đứng dậy, hướng phòng khách phương hướng đi đến, thực hiển nhiên khứ tiếp điện thoại .
Trong phòng khách.
Cung Hạo Nhiên bất duyệt hỏi, "Này giao thừa , ai đánh đến điện thoại a?"
"Chính ngươi tiếp nghe xong liền hiểu được ." Qua Thục Anh tức giận hồi đáp.
Cung Hạo Nhiên vươn tay thon dài chỉ đè huyệt thái dương, đi lấy khởi microphone.
"Hạo Nhiên, là ta, ta đã muốn tại sân bay , ngươi có thể tới đón ta sao?" La Hân Điềm kia ngọt tiếng nói theo microphone lý truyền đi ra.
"Lão tử không rảnh." Cung Hạo Nhiên vừa nghe La Hân Điềm thanh âm liền bạo thô khẩu.
"Hạo Nhiên ca, nhưng ta chỉ nhận thức ngươi thôi, mau tới tiếp ta thôi." Nũng nịu thanh âm theo microphone lý truyền tới.
"Không rảnh! Không rảnh! Không rảnh! Ngươi mẹ nó nghe không hiểu sao?" Cung Hạo Nhiên hiện tại phiền lòng rất, cho nên đối với La Hân Điềm cũng không có trước kia ôn nhu thái độ.
Cung Hạo Nhiên như vậy vừa thông suốt ác mắng, sợ tới mức La Hân Điềm chính mình cấp treo điện thoại.
"Hạo Nhiên, như thế nào bất hòa Hân Điềm hảo hảo nói chuyện?" Qua Thục Anh là nghe được Cung Hạo Nhiên hướng về phía điện thoại mắng đâu, cho nên hắn mới lại đây cùng Cung Hạo Nhiên nói chuyện.
"Mụ, là La Hân Điềm điện thoại, ta không nghĩ để ý nàng, nàng nếu trụ nhà chúng ta, ta liền bàn khứ bên ngoài trụ, dù sao ta không nghĩ thấy nàng." Cung Hạo Nhiên nghĩ La Hân Điềm kia niêm người công phu, hắn trốn còn không kịp đâu.
"Nhưng là của nàng người đã muốn tại sân bay , nhà chúng ta cùng các nàng La gia hảo đắc là thế giao, ngươi liền cố mà làm khứ tiếp một chút, cũng không thể sao?" Qua Thục Anh thầm nghĩ nàng cũng không phải nhi tử lập tức thú La Hân Điềm, chính là làm cho hắn làm một chút mặt mũi công phu mà thôi, này tử tiểu tử cư nhiên cũng không chịu, quả thực rất không đem nàng này khi mẫu thân đặt ở hắn trong mắt .
"Ta không đi, muốn đi, ngươi làm cho ba ta giấy thông hành cơ khứ tiếp La Hân Điềm." Cung Hạo Nhiên hiện tại tâm tình không tốt, cho nên hắn là sẽ không đáp ứng khứ sân bay tiếp của nàng.
"Kia... Ta đây khứ cùng ba ngươi nói đi." Ai, nơi này tử tính tình như thế nào đột nhiên trở nên như vậy xấu đâu? Chẳng lẽ là bởi vì nàng cùng ba hắn không có thỏa mãn hắn yêu cầu, hắn mới như vậy hận bọn hắn khi cha mẹ .
Hận? Cung Hạo Nhiên có thể hay không hận bọn hắn?
Qua Thục Anh trong lòng có điểm hoảng, nhưng là cũng chỉ trong chốc lát, bởi vì hảo đắc Cung Hạo Nhiên là bọn hắn thân sinh nhi tử, nàng tưởng nhiều như vậy làm cái gì.
"Hạo Nhiên, là ai đến điện thoại?" Cung Lâm Căn hảo kỳ hỏi, bởi vì hắn có thấy Cung Hạo Nhiên kia thở phì phì biểu tình.
"Là Hân Điềm đã trở lại, chính gọi điện thoại làm cho Hạo Nhiên khứ tiếp đâu, khả Hạo Nhiên vừa rồi uống rượu , cũng không thể rượu giá a, nếu không, ngươi phái của ngươi lái xe khứ sân bay đem Hân Điềm đưa đi khách sạn đi, ngươi nói như vậy an bài được không?" Qua Thục Anh nhìn đến hồng tửu đã nghĩ nổi lên như vậy cái cách nói. Võ hoàng bá thiên
Cung Hạo Nhiên trong lòng cười lạnh! Không thể rượu giá sao? Nếu làm cho hắn đi tiếp Cung Mật Nhi? Cho dù rượu giá, hắn cũng cam tâm tình nguyện đi!
Bất quá, mụ như vậy nói dối nghe thực làm cho hắn lại khinh thường La Hân Điềm .
Năm mới , người ta đều trở về cùng người nhà đoàn tụ lễ mừng năm mới , khả nàng đâu, lại chạy Kỳ Dương đến đây.
Cung Hạo Nhiên dự đoán trứ La Hân Điềm là tới dây dưa chính mình .
"Ba, mụ, La Hân Điềm là ai a?" Bạc Cảnh Thần đột nhiên cười hỏi.
"Ách... Là một cái cùng nhà chúng ta quan hệ không sai thế gia nữ nhi." Kỳ thật Qua Thục Anh rất muốn giới thiệu nói La Hân Điềm là chúng ta Hạo Nhiên bạn gái, đương nhiên Cung Hạo Nhiên nhất định hội tức giận đến hiên cái bàn phát điên .
"Nga, có phải hay không cùng ca bình thường đại niên kỷ a?" Bạc Cảnh Thần lại hỏi.
"Không, nàng so với ta ca tiểu một tuổi." Cung Mật Nhi chạy nhanh hỗ trợ giải thích, bởi vì Cung Mật Nhi có nhìn thấy Cung Hạo Nhiên sắc mặt càng ngày càng âm trầm , nàng vẫn là hỗ trợ ngăn cản không cần đàm này đề tài hảo.
"Kia vừa lúc a, không chắc có thể cho ca cùng kia tiểu nha đầu nói chuyện đâu, ha ha... Ba, ngươi nói đúng không là?" Bạc Cảnh Thần một bên cùng tương lai cha vợ cụng ly, vừa nói nói mát.
Bất quá, Bạc Cảnh Thần lập tức bị Cung Mật Nhi cố ý cấp thải một cước, "Ngươi có thể hay không đừng vạch áo cho người xem lưng!"
"Tốt lắm, ta hiểu được sao." Bạc Cảnh Thần lập tức như tiểu lão thử tại miêu trước mặt giống nhau đặc nhu thuận.
"Cảnh Thần, này duyên phận chuyện tình không tốt lắm nói..." Cung Lâm Căn tự nhiên cũng nhìn thấy nhà mình bảo bối nhi tử kia tức giận biểu tình, lập mã hát đệm đạo, mặc kệ như thế nào, luôn nhà mình nhi tử hảo.
"Đúng vậy... Ha ha..." Bạc Cảnh Thần gặp Cung Lâm Căn nói như vậy, lập tức thực thượng đạo nói.
Trên bàn cơm giương thương múa kiếm, làm cho Cung Mật Nhi nghe trong lòng một mảnh hậm hực, nàng kỳ thật vẫn là lo lắng Cung Hạo Nhiên đừng làm ra cái gì khác người chuyện tình.
Nhưng là kế tiếp Cung Hạo Nhiên chủ động cùng với Bạc Cảnh Thần hợp lại rượu, nhưng làm nàng dọa.
Như thế nào có thể như vậy không muốn sống mãnh uống đâu?
"Có phải hay không uống nhiều lắm?" Cung Mật Nhi thuyết đạo."Các ngươi có thể hay không uống ít điểm?"
"Mật Nhi, này là chúng ta đàn ông trong lúc đó chuyện tình, ngươi a thiểu quản, đến, bạc tổng, chúng ta uống cái thống khoái!" Cung Hạo Nhiên nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt thực cực nóng, nhưng là cũng chỉ là trong nháy mắt, lập tức trong ánh mắt bóng người bị một ly lại một ly rượu cấp thay thế .
"Ba, ngươi liền từ trứ bọn họ dính vào a? Như vậy uống xong khứ, khẳng định sẽ làm bị thương thân mình !" Cung Mật Nhi lòng nóng như lửa đốt, cho nên hắn hướng Cung Lâm Căn đầu đi cầu cứu ánh mắt.
"Tốt lắm, các ngươi cũng không phải uống nữa , Mật Nhi nói rất đúng, các ngươi còn như vậy uống xong khứ, hội uống tai nạn chết người đến." Cung Lâm Căn lập tức hướng về phía nhi tử cùng tương lai con rể quát.
"Mật Nhi, ngươi đau lòng hắn sao?" Cung Hạo Nhiên bỏ qua không chịu buông tha Bạc Cảnh Thần, nhìn một cái hắn lại đi Bạc Cảnh Thần chén rượu lý ngã một ly hồng tửu.
Cung Mật Nhi thật sự là hết chỗ nói rồi, Cung Hạo Nhiên, ngươi có thể tái ngây thơ điểm sao?
"Ca, hắn vị không tốt lắm." Cung Mật Nhi nói thực uyển chuyển, nhưng là cũng gián tiếp thừa nhận chính mình thực đau lòng Bạc Cảnh Thần.
"Của ta vị cũng rất được không?" Cung Hạo Nhiên nhìn Cung Mật Nhi trong ánh mắt mang theo một tia hận ý.
"Ách... Ca... Ta không phải ý tứ này, ngươi... Ngươi cũng ít uống điểm, ba, ngươi giúp ta cùng nhau khuyên nhủ ca a, hắn như vậy uống xong khứ, rất thương thân ." Cung Mật Nhi vội vàng lắc đầu.
Cung Mật Nhi thực sợ hãi Cung Hạo Nhiên tựa như chim ưng bình thường ánh mắt, nàng đừng khai tầm mắt, đứng dậy khứ nâng Bạc Cảnh Thần.
Hôm nay Bạc Cảnh Thần thực không hay ho, đã muốn bị Cung Hạo Nhiên cấp quá chén .
"Ba, mụ, ca, Cảnh Thần uống rượu , ta trước dẫn hắn khứ phòng của ta nghỉ ngơi." Cung Mật Nhi nhìn Bạc Cảnh Thần uống say khướt , sau đó trong miệng còn tại nói ta không có say, thực hiển nhiên hắn là thật sự say.
"Tốt, tốt, phòng của ngươi, ta hôm qua đã muốn thu thập qua, ngươi làm cho hắn đi trên giường ngươi nằm một chút. Ta lại đi cấp Cảnh Thần đổ một ly mật thủy, ngươi hầu hạ hắn uống xong khứ." Qua Thục Anh đáp ứng rồi, nàng nhìn nhìn bảo bối nhi tử của mình còn tại dáng vẻ uống đâu, đồ ăn đều là không có ăn bao nhiêu, tất cả ở uống rượu .
Qua Thục Anh không khỏi lắc đầu, tình này một chữ cũng quá đả thương người .
Bất quá, nhất tưởng vừa rồi Cung Mật Nhi cùng nàng nói , qua vài ngày Cung Mật Nhi cùng với Bạc Cảnh Thần ở chung , hy vọng Cung Hạo Nhiên lập tức đã chết cái kia tâm đi.
Cung Mật Nhi nâng trứ Bạc Cảnh Thần rời đi bóng dáng, làm cho Cung Hạo Nhiên tâm hảo một trận thu đau, hắn hảo hy vọng chính mình mới là bị Cung Mật Nhi nâng người kia.
"Ba, vì cái gì muốn ngăn cản ta tiếp tục quán hắn?" Cung Hạo Nhiên sắc mặt bất duyệt nhìn về phía Cung Lâm Căn.
"Hạo Nhiên, đó là của ngươi muội phu, không phải ngoại nhân, ngươi không thể khi dễ hắn ." Cung Lâm Căn cảnh cáo ánh mắt thê Cung Hạo Nhiên liếc mắt một cái.
"Ba! Ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận hắn —— là của ta muội phu, ngươi cùng mụ đều rất rõ ràng, ta này tâm oa tử ở đây là ai!" Cung Hạo Nhiên đột nhiên âm trầm trứ khuôn mặt tuấn tú đứng lên, thân thủ vỗ vỗ chính mình ngực chỗ, leng keng hữu lực nói.
"Nghiệt tử! Bực này hồ ngôn loạn ngữ, sau này nhưng không cho nói sau! Trong lòng ngươi về điểm này tâm tư rất xấu xa , về sau không chuẩn suy nghĩ! Ngươi cho ta nhớ kỹ, nàng chỉ có thể là muội muội của ngươi! Là muội muội! Nghe hiểu được không có!" Cung Lâm Căn tức giận đến hướng về phía Cung Hạo Nhiên rít gào đạo.
"Ba, ta cũng tưởng quên một người, nhưng là ta phát hiện ta căn bản không thể làm được, đặc biệt nhìn nàng cùng nam nhân khác thân mật trao đổi bộ dáng, đều có thể làm cho ta điên cuồng, huống chi làm cho ta biết nàng phải gả cấp nam nhân khác! Ba! Quên nàng, ta thật sự làm không được!" Cung Hạo Nhiên một chữ ngừng lại nói, trong ánh mắt tụ đầy đau ý.
"Làm không được, cũng muốn cố gắng đi làm đến, ngươi nếu thật sự yêu thương muội muội ngươi, ngươi nên nhìn nàng hạnh phúc, mà không phải cấp nàng thêm phiền! Hạo Nhiên, ngươi là chúng ta cung thị tập đoàn người nối nghiệp, ngươi không thể thành yêu tình kia ngoạn ý, mất đi ý chí chiến đấu, sau này nhân sinh của ngươi trên đường sẽ có cái khác cô gái xuất hiện, trên thế giới này cô gái nhiều như vậy, không phải chỉ có một Cung Mật Nhi!"
Cung Lâm Căn gặp Cung Hạo Nhiên tính tình như vậy quật, trong lòng thở dài, nhưng là nhi tử là chính mình , hắn còn phải cố gắng khuyên bảo đâu.
"Nhưng là ba a, trên thế giới này chỉ có một nàng, ta... Ta thật sự không thể làm được đối nàng làm như không thấy! Ba, ta không hiểu, ta cùng Mật Nhi rõ ràng không có huyết thống quan hệ, ngươi vì cái gì muốn ngăn cản ta cùng Mật Nhi đâu?" Cung Hạo Nhiên nhắm mắt lại, lại lại mở mắt ra, đáy mắt toát ra vô tận đau thương.
"Hạo Nhiên, nàng đã muốn đính hôn , ngươi đã chết cái kia tâm đi." Cung Lâm Căn biết chính mình tái khuyên như thế nào nói Cung Hạo Nhiên đều là không làm nên chuyện gì , bởi vì Cung Hạo Nhiên rất ương ngạnh .
"Ta sẽ không chết tâm ." Cung Hạo Nhiên lời này tương đương là tuyên chiến .
"Hạo Nhiên, Mật Nhi vừa rồi nói cho ta biết , nàng qua mấy ngày sẽ cùng Cảnh Thần ở chung !" Qua Thục Anh đã muốn đem chanh thủy đưa đi Cung Mật Nhi phòng, này mới ra cửa phòng, chợt nghe gặp nhà ăn phương hướng truyền đến khắc khẩu thanh, nàng nhíu nhíu mày, đã đi tới. Gần người đặc công
"Mụ? Ngươi nói cái gì?" Cung Hạo Nhiên không tin chính mình nghe được trong lời nói.
"Mật Nhi cùng với nàng vị hôn phu ở chung." Cung Lâm Căn gặp nhi tử khăng khăng một mực, vì thế đem thê tử trong lời nói tái thuật lại một lần.
"Nàng dám!" Cung Hạo Nhiên nghe vậy tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
"Nàng có cái gì có dám hay không , chúng ta phê chuẩn ! Hạo Nhiên, ngươi đừng khăng khăng một mực , tỉnh tỉnh đi, ngươi cùng nàng là không khả năng !" Cung Lâm Căn mau bị này bổn nhi tử tức chết rồi.
Cảm tình thượng như vậy chấp nhất, không hẳn là chuyện tốt a! Cho nên Cung Lâm Căn mới cảm thấy nhi tử Cung Hạo Nhiên chính là một cái ngu ngốc.
"Hạo Nhiên, ta đi cho ngươi thịnh một chén cơm đi." Qua Thục Anh nghĩ Cung Hạo Nhiên liền uống rượu, này vị khẳng định chịu khổ sở, để cho buổi tối khẳng định lại đắc nói đói bụng.
"Ân." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu, sau đó đối phụ thân Cung Lâm Căn thuyết đạo, "Ba, đây là của chính ta cảm tình, ta không muốn cùng các ngươi nhiều làm thảo luận."
"Hạo Nhiên, ba mẹ cũng là cho ngươi hảo." Cung Lâm Căn biết Cung Hạo Nhiên trong lòng là ở sinh bọn họ khí, bởi vì bọn họ đem Cung Mật Nhi bán phân phối Bạc Cảnh Thần tốc độ quá nhanh .
Cung Hạo Nhiên nghe vậy, không thèm nhắc lại, chính là tiếp nhận mẫu thân Qua Thục Anh trong tay một chén cơm, cầm chiếc đũa gắp đồ ăn rất nhanh lay mấy khẩu.
"Ta cũng đi cho ngươi thịnh một chén cơm!" Qua Thục Anh thuyết đạo.
"Ta không ăn , bị tiểu tử này cấp khí no rồi." Cung Lâm Căn tức giận đạo.
"Mụ, Cảnh Thần đã muốn ngủ, ngươi cho ta thịnh một chén cơm đi." Cung Mật Nhi tự nhiên cũng nghe được Cung Hạo Nhiên cùng Cung Lâm Căn hai người tranh chấp thanh âm, chính là nàng thông minh không làm bất luận vấn đề.
"Tốt, ngươi chờ ta trong chốc lát." Qua Thục Anh lập tức cười đáp ứng rồi, chính là tươi cười thực miễn cưỡng.
Có đôi khi, Qua Thục Anh nghĩ rằng nếu nhà chính mình không có hỗ trợ nuôi nấng Cung Mật Nhi, có lẽ Cung Hạo Nhiên sẽ không là hiện tại cái dạng này .
Cung Mật Nhi tại ăn cơm chiều sau, chuẩn bị trở về chính mình trụ thủy ngạn phong tình nhà trọ.
"Mật Nhi, như vậy chậm, ngươi liền cùng Cảnh Thần tễ đồng một chiếc giường đi." Qua Thục Anh khả không hy vọng Cung Mật Nhi phía sau trở về, đều đã muốn buổi tối tám giờ .
Tuy rằng còn không tính vãn, nhưng là nếu Bạc Cảnh Thần tỉnh hỏi bọn hắn, khẳng định hội trách trách bọn họ rất không đem Mật Nhi khi một hồi sự , hảo đắc Cung Mật Nhi là bọn hắn nuôi nấng lớn lên nữ nhi.
"Nhưng là..." Cung Mật Nhi thật sự không nghĩ ở lại cung gia.
"Mật Nhi, ta đưa ngươi trở về đi." Bỗng nhiên Cung Hạo Nhiên đi đến Cung Mật Nhi bên người thuyết đạo, "Ta làm huynh trưởng đưa đưa muội muội, hẳn là thực bình thường đi?" Hắn oan liếc mắt một cái Cung Lâm Căn vợ chồng lưỡng.
"Ách... Ngươi không thể rượu giá ! Hạo Nhiên, nghe mẹ, các ngươi đều trụ nơi này tốt lắm!" Qua Thục Anh nghe xong, vội vàng khuyên.
"Được rồi, ta chờ hạ cùng Cảnh Thần tễ đồng một chiếc giường." Cung Mật Nhi đành phải như vậy quyết định.
Cung Lâm Căn đứng dậy chạy tới thư phòng, trước khi đi thời điểm, đem Cung Mật Nhi hô cùng đi thư phòng.
"Ba, tại phòng khách không thể nói sao?" Như thế nào không nên đem chính mình kêu khứ thư phòng đâu?
"Mật Nhi, ngươi đem cửa mang theo." Cung Lâm Căn thúc giục đạo.
"Nga." Cung Mật Nhi gật gật đầu, sau đó quan môn, "Ba! Hiện tại quan môn , ngươi có cái gì nói nói với ta?"
"Mật Nhi, ngươi ruột thịt mụ mụ có cùng chúng ta liên hệ qua, nàng cùng ngươi thân sinh ba ba gặp mặt , ba ngươi muốn cho ngươi nhận tổ quy tông, ngươi như thế nào cái ý tưởng?" Cung Lâm Căn nghiêm túc hỏi.
"Ta không nghĩ nhận tổ quy tông, ba, làm cho ta làm ngươi cùng mụ cả đời nữ nhi, chẳng lẽ không được không?" Cung Mật Nhi tuyệt không tưởng nhận tổ quy tông.
"Ba ngươi là kinh thành ——" Cung Lâm Căn vừa định nói, đã bị Cung Mật Nhi cấp ngăn trở.
"Ba, ta không muốn biết có liên quan bất luận ta thân sinh cha mẹ tin tức, thật sự, đời này, ta cũng chỉ muốn làm ngươi cùng mẹ nữ nhi, khi ca hảo muội muội! Như vậy như vậy đủ rồi!" Cung Mật Nhi thực khẳng định chính mình nghĩ muốn cái gì?
Nói sau nàng biết chính mình cùng kinh thành bên kia là bát tự không hợp, kinh thành bên kia thủy quá sâu, nàng là tuyệt không tưởng đề cập.
"Mật Nhi, chẳng lẽ ngươi tuyệt không muốn biết ba ngươi là cái dạng người gì sao?" Cung Hạo Nhiên tuy rằng thực vui mừng nữ nhi như trước cùng chính mình thân, nhưng là nhất tưởng đến đối phương cấp cho hảo chỗ, Cung Mật Nhi thân sinh phụ thân nói chỉ cần Mật Nhi khẳng nhận tổ quy tông, cung thị tập đoàn có thể được đến càng nhiều hảo chỗ.
"Ba, ngươi chính là ba ta, người kia, ta thật sự không muốn biết! Hắn chính là cung cấp một quả tinh nhất tử, ba, ngươi cùng mụ mới là tân tân khổ khổ đem ta nuôi nấng lớn lên người, ta cả đời này thầm nghĩ hiếu thuận ngươi cùng mụ!" Cung Mật Nhi trảm đinh tiệt thiết nói.
"Một khi đã như vậy, ta cũng không nói nhiều ! Hạo Nhiên hiện tại cái dạng này, ngươi cũng gặp được, cho nên ta mới muốn đem ngươi kêu trong thư phòng nói chuyện này." Cung Lâm Căn vì thế giải thích đạo.
"Ba, ta giống vậy là sao, kia, ta là Cảnh Thần sao, nhưng là ca ta đâu, hắn sau này hội có được ánh trăng ! Ba, ca là người thông minh, khẳng định hội lập tức đi ra này đoạn cảm tình bóng ma !" Cung Mật Nhi chỉ có thể hết sức thuyết phục Cung Lâm Căn tin tưởng chính mình.
"Ngươi có thể nghĩ như vậy, ba thực vui mừng, đúng rồi, ta chuẩn bị trước tiên lập di chúc." Cung Lâm Căn nhất tưởng khởi hiện tại phi cơ rủi ro, tai nạn xe cộ linh tinh nhiều lắm, hắn đắc trước tiên làm dự phòng.
"Ba! Ngươi tưởng chạy đi đâu , ngươi còn trẻ đâu, nghĩ như thế nào đến lập di chúc ?" Cung Mật Nhi khó hiểu hỏi.
"Tổng yếu lập , ba chính là thông báo ngươi một tiếng, đúng rồi, đây là một phen thước tô ngân hàng quỹ bảo hiểm chìa khóa, bên trong là ba tại ngươi mới trước đây mỗi lần đi công tác hoặc là ra ngoài lữ hành mua lễ vật, đều là số lượng bản , mật mã là sinh nhật của ngươi." Cung Lâm Căn đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, thân thủ sờ sờ Cung Mật Nhi tóc, đạm vừa nói đạo.
"Cám ơn ba." Cung Mật Nhi vừa nghe số lượng bản , chỉ biết kia quỹ bảo hiểm lý thứ tốt không ít.
"Phụ nữ trong lúc đó còn nói cám ơn làm cái gì, nha đầu ngốc!" Cung Lâm Căn mỉm cười nói.
"Ba, ngươi không có việc gì trong lời nói, ta đi tắm rửa ." Cung Mật Nhi cười nói.
"Hảo, đúng rồi, ngươi tìm cái thời gian cùng ca ngươi hảo hảo nói nói, tận lực khai đạo khai đạo hắn, ta không nghĩ cung thị tập đoàn kế thừa giả vẫn đần độn đi xuống, này bận, ngươi có bằng lòng hay không bang?" Cung Lâm Căn hỏi Cung Mật Nhi.
"Được rồi." Cung Mật Nhi khó xử gật gật đầu, nàng thật sự là sợ chính mình tài ăn nói không bằng Cung Hạo Nhiên.
"Vừa rồi ta sảo hắn ngừng lại, hiện tại ta nói cái gì nói, hắn đều nghe không vào, có lẽ ngươi nói trong lời nói, hắn có thể nghe đi vào." Cung Lâm Căn cảm thấy chính mình khi cái phụ thân cũng không dễ dàng a, quả nhiên là đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm.
----
☆, 034 ăn Bạc Cảnh Thần, các nam nhân so chiêu đi ( tất xem )
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,034 ăn Bạc Cảnh Thần, các nam nhân so chiêu đi ( tất xem )
"Bạc Cảnh Thần, ngươi tìm đến ta, Mật Nhi nàng hiểu được sao?" Cung Hạo Nhiên ánh mắt khiêu khích nhìn về phía Bạc Cảnh Thần.
"Nàng đương nhiên biết." Bạc Cảnh Thần đi đến Cung Hạo Nhiên trước mặt, thân thủ đã bắt trụ Cung Hạo Nhiên áo, khóe môi gợi lên một chút cười lạnh, một đôi hung ác nham hiểm thâm u đôi mắt gắt gao trừng mắt hắn.
"Ngươi muốn làm cái gì?" Cung Hạo Nhiên thật không ngờ Bạc Cảnh Thần dĩ nhiên là trang túy.
"Ngươi dám tại Mật Nhi cổ thượng loại ô mai, nên đoán được ta sẽ trước tới tìm ngươi tính sổ!" Bạc Cảnh Thần thủ tại buộc chặt, áo rất nhanh nhíu.
"Đối, là ta loại ô mai ấn, nàng vốn là là nữ nhân của ta, ngươi nhất định không biết, Mật Nhi tại của ta dưới thân kêu có bao nhiêu hoan đi? Nàng cùng ta nói , nàng thích ta, nàng trước sau như một thích trứ ta, nếu không phải cha mẹ ta ngăn cản, nàng nhất định nguyện ý gả cho ta, khi thê tử của ta, mà không phải cùng ngươi ở một chỗ, ngươi căn vốn là tại trâu già gặm cỏ non, ngươi xấu hổ không xấu hổ a, ta đều thay ngươi e lệ đâu!" Cung Hạo Nhiên cắn răng, sau đó cánh tay khửu tay dùng sức, muốn ra tay tấu Bạc Cảnh Thần.
Nhưng là Bạc Cảnh Thần buông tay , tay hắn để lại xuống dưới, hắn tao nhã sửa sang lại trứ chính mình áo, mi tâm nhất ninh, lạnh như băng thần tuyến lưu thẳng, hai tay ôm ngực bỏ qua cùng với Bạc Cảnh Thần khi oan gia.
"Mật Nhi hội đối với ngươi nói những lời này sao? Cung Hạo Nhiên, ngươi cho ta là ba tuổi tiểu hài tử sao? Nga, ngươi nói cái gì? Ta đều đắc tin tưởng sao?" Bạc Cảnh Thần nhưng là rất rõ ràng chính mình tại Cung Mật Nhi cảm nhận bên trong tầm quan trọng .
"Nhưng là Mật Nhi cùng ngươi ở một chỗ sẽ không hạnh phúc !" Cung Hạo Nhiên gặp Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi trong lúc đó lẫn nhau tín nhiệm, hắn phát hiện châm ngòi ly gián chiêu này hoàn toàn vốn không có dùng, điều này làm cho hắn trong lòng rất là nghẹn khuất, làm sao bây giờ?
Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần này lão nam nhân sẽ không là động thiệt tình đi?
Như quả thật là như vậy, hắn nên làm cái gì bây giờ?
"Sẽ không hạnh phúc? Tử phi ngư, yên biết ngư chi nhạc cũng! Ta nói cho ngươi, Cung Hạo Nhiên, Mật Nhi đời này chỉ có thể khi muội muội ngươi, hơn nữa khi định rồi, ngươi đừng tưởng những này không nên tưởng !" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình có tất yếu cảnh cáo Cung Hạo Nhiên, này làm ca ca cư nhiên muốn cùng chính mình muội muội loạn nhất luân, thật sự là ăn hùng tâm báo tử mật, tuy rằng muội muội không phải ruột thịt muội muội, khá vậy cùng một chỗ dưỡng nhiều năm như vậy, hắn Cung Hạo Nhiên thế nhưng hạ thủ được?
Cung Hạo Nhiên bị hắn vừa nói, khí phế đều phải tạc , suy nghĩ trong lòng trong lúc đó một cỗ oán khí hơi kém chỗ xung yếu thiên đâu, vì thế hắn hướng về phía Bạc Cảnh Thần quát, "Ta nên làm như thế nào, không cần ngươi tới dạy ta, ngươi tính cái cái gì vậy? Cũng liền Mật Nhi nàng khuyết thiếu xã hội kinh nghiệm, nàng mới có thể thượng của ngươi khi, ngươi còn ngốc ở phòng của ta làm cái gì? Còn không mau mau cút cho ta đản!"
Cút đi?
"Mật Nhi làm cho ta hỏi ngươi lấy một bộ tân áo ngủ khố." Bạc Cảnh Thần thấy hắn đuổi người, lập tức nhớ tới chính mình còn có một cái mục đích.
"Không có! Ngươi có bản lĩnh chính mình về nhà đi lấy!" Cung Hạo Nhiên chính sinh khí đâu, cho nên đối với cho Bạc Cảnh Thần nói trong lời nói, hắn là có thể cự tuyệt liền cự tuyệt, này không, hắn cười lạnh cự tuyệt .
"Vậy được rồi, ta tin tưởng Mật Nhi nhất định rất thích ý thưởng thức lộ ra trọn vẹn mỹ nam ." Bạc Cảnh Thần mới mặc kệ đâu, thốt ra lời này xuất khẩu đến, hắn càng cảm thấy đắc chính mình có tức chết người bản sự.
Quả nhiên, Cung Hạo Nhiên đem một bộ mới tinh áo ngủ khố đâu ra cửa ngoại, oành một tiếng đóng cửa lại.
Bạc Cảnh Thần quay đầu nhìn nhắm lại cửa phòng, khóe môi gợi lên một chút lên mặt tươi cười, thầm nghĩ, "Tương lai đại cữu tử, làm cho ta kêu ca ngươi, ngươi cho là là như vậy chuyện dễ dàng sao? Không suốt ngươi, ta về sau chẳng phải là rất mệt ?"
Cung Hạo Nhiên quan thượng cửa phòng nháy mắt, lập tức chạy tới WC gột rửa thủ, thầm nghĩ, "Mặc vào khiến cho ngươi khởi hồng chẩn, đắc bệnh ngoài da, dương tử ngươi không thương lượng."
Cung Hạo Nhiên như vậy nhất tưởng sau, bị Cung Mật Nhi cự tuyệt buồn bực nhất thời đảo qua mà quang.
Bạc Cảnh Thần khả không nghĩ nhiều như vậy, chờ hắn vọt tắm, mặc vào kia tân áo ngủ, trở về Cung Mật Nhi phòng ngủ, cùng nàng nằm một chỗ sau, nhất thời cảm thấy không thích hợp.
"Như thế nào trên người như vậy dương? Này mùa đông a, trong nhà cũng không có con muỗi đốt a." Bạc Cảnh Thần lăn qua lộn lại ngủ không được, sau đó mới đi vào giấc ngủ Cung Mật Nhi bị hắn cấp đánh thức .
"Sao lại thế này? Ngươi lăn qua lộn lại , làm hại người ta cũng ngủ không được ." Cung Mật Nhi phẫn hận lên tiếng, vươn phấn quyền đã nghĩ tấu hắn, nàng bỗng nhiên phát hiện Bạc Cảnh Thần kỳ quái rất.
"Thực dương sao?" Bởi vì Bạc Cảnh Thần tại dùng sức cong hắn phía sau lưng.
"Đúng vậy, dương đã chết, trong nhà này cũng không có con muỗi a, hảo kỳ quái." Bạc Cảnh Thần mâu quang lý hơn một tầng lạnh lùng, "Chẳng lẽ là Cung Hạo Nhiên!"
"Cảnh Thần, ngươi tại hoài nghi ca cấp quần áo của ngươi thượng động thủ chân?" Cung Mật Nhi nhíu mi hỏi.
"Nếu không phải hắn, ta không biết nên như thế nào giải thích ta đều tắm rửa qua , như thế nào trên người còn như vậy dương?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình không thể thụ này tội, hắn đứng dậy liền muốn đi tìm Cung Hạo Nhiên tính sổ.
"Ai nha, thoát không là đến nơi sao?" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, loại chuyện này để làm chi còn muốn đi tìm Cung Hạo Nhiên tính sổ a, Bạc Cảnh Thần cũng không ngẫm lại đây chính là tại cung gia, hắn nếu nhất nháo, làm cho ba mẹ hiểu được , khẳng định đắc phiền lòng, cho nên hay là thôi đi.
Cung Mật Nhi ôn nhuận mềm giọng khuyên can hắn.
"Mật Nhi, ta sợ bản thân cởi hết, hội quản không được chính mình, sau đó đem ngươi cấp ăn." Bạc Cảnh Thần nghe được thoát hai chữ, lập tức cảm thấy hứng thú .
"Ai nha, ngươi muốn ăn đã nói thôi, ta dù sao là muốn gả cho ngươi ." Cung Mật Nhi lời này không thể nghi ngờ là ngầm đồng ý hắn kế tiếp hành động.
"Mật Nhi, ngươi nói là thật vậy chăng?" Bạc Cảnh Thần quả thực không thể tin được chính mình vận khí tốt.
"Đương nhiên là thật , sau này chúng ta không phải còn muốn trụ cùng nơi sao?" Cung Mật Nhi ý tứ là sớm hay muộn muốn ở chung , hai người này trong lúc đó XXOO đó là chuyện sớm hay muộn, cho nên hắn gật gật đầu, sắc mặt vựng nhiễm trứ một chút son hồng, làm cho người ta nhìn cảm thấy thực kiều mỵ, đèn tường sắc màu ấm ngọn đèn hạ, lại phụ trợ ra nàng tinh xảo tuyệt mỹ dung nhan, làm cho Bạc Cảnh Thần nhìn một lần còn chưa đủ, muốn nhìn vô số lần, hắn tổng cảm thấy xem chính mình tức phụ xem không đủ dường như.
"Thật tốt quá, ta yêu ngươi, Mật Nhi." Bạc Cảnh Thần trong lòng nhảy nhót, hắn vốn tưởng ngày mai tại của nàng nhà trọ lý cùng nàng lăn sàng đan , nhưng là hôm nay lại trước tiên .
Bạc Cảnh Thần lập tức bỏ đi áo ngủ, chính là bỏ đi sau, trên người hắn còn tại dương.
"Mật Nhi, coi như hết, như vậy dương, ta huynh đệ cũng không chịu làm việc ." Bạc Cảnh Thần phiền táo lay chính mình trên trán loạn phát, thuyết đạo.
"Không có vấn đề gì, không phải lỗi của ngươi." Cung Mật Nhi trong lòng lo lắng, nàng lo lắng Bạc Cảnh Thần có thể hay không bị kia cái gì ngứa dược thủy làm cho kia phương diện không được đi?
"Mật Nhi, ngươi giúp ta nhìn một cái, ta này phía sau lưng thượng có hay không trảo lạn a?" Bạc Cảnh Thần lo lắng cho mình vừa rồi trảo rất dùng sức, sau đó trảo phá chính mình phía sau lưng.
"Ngươi chờ chút." Cung Mật Nhi đem hắn lạp khứ tới gần đèn tường địa phương, ánh sáng nhất chiếu, cừ thật, bị hắn bắt hai điều màu đỏ dấu vết đâu."Ngươi có đau hay không a?"
"Đau, như thế nào có thể không đau đâu? Ta cũng không muốn làm chuyện đó , khả nghiêm trọng !" Bạc Cảnh Thần phát hiện chính mình năm xưa bất lợi.
"Ngươi đằng đằng, ta tìm xem xem, có hay không thuốc mỡ giúp ngươi vẽ loạn một chút." Cung Mật Nhi trong lòng cũng có chút khí Cung Hạo Nhiên, như thế nào hạ lớn như vậy lực lượng lớn nhất chỉnh Bạc Cảnh Thần?
Bạc Cảnh Thần nhìn Cung Mật Nhi lỏa trứ thân thể tại phòng ngủ lý tìm kiếm thuốc mỡ kia sống sắc sinh hương bóng dáng, nhất thời trong lòng một mảnh nhộn nhạo.
"Mật Nhi..." Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng mà hoán một tiếng.
"Cái gì?" Cung Mật Nhi trừu không ngoái đầu nhìn lại cười.
Sau đó Cung Mật Nhi a kêu lên.
"Cảnh... Cảnh Thần... Ngươi... Ngươi làm được!" Vừa rồi hắn không phải còn lo lắng huynh đệ hắn để cho bãi công sao?
Nhìn một cái, đã muốn ra trận trạng thái !
Cung Mật Nhi trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hơn nữa trong tay cũng lấy đến tiêu trừ ngứa thuốc mỡ, đây là chính nàng nghiên cứu chế tạo , dùng không hề tác dụng phụ, có thể nói ở nhà lữ hành chi chuẩn bị dược vật.
"Ta đương nhiên đi, ai nói ta không được, mẹ ta cùng hắn cấp." Bạc Cảnh Thần trong lòng cũng kích động đâu, để cho có ăn thịt, quả nhiên nhân sinh là phấn khích .
"Tốt lắm, bằng nói lời thô tục , ta trước giúp ngươi vẽ loạn thượng thuốc mỡ." Cung Mật Nhi dặn Bạc Cảnh Thần ghé vào trên giường.
Bạc Cảnh Thần tựa như cái học sinh tiểu học, hắn ngoan ngoãn làm theo.
Cung Mật Nhi vươn thon dài mảnh khảnh ngón tay ngọc niêm một chút thuốc mỡ, sau đó vẽ loạn tại Bạc Cảnh Thần phía sau lưng thượng.
"Thật thoải mái." Bạc Cảnh Thần cảm giác được phía sau lưng thượng truyền đến thuốc mỡ thanh lương cảm giác.
"Lập tức thì tốt rồi, đúng rồi, da của ngươi phu còn thuộc loại mẫn cảm cái loại này . Ai, ngươi như thế nào liền trứ hắn đạo đâu, cũng lạ ta không cẩn thận, thật không ngờ hai ta sẽ ở hoa quế nhà trọ qua đêm, sau này thật muốn giúp ngươi ở chỗ này chuẩn bị mấy bộ áo ngủ khố ." Cung Mật Nhi thấy hắn kia lưỡng đạo thật sâu vết trảo, nàng trong lòng có điểm nhi băn khoăn.
"Mật Nhi, được rồi, ngươi giúp ta vẽ loạn sau, ta cảm giác thoải mái hơn." Bạc Cảnh Thần cười nói.
"Vậy là tốt rồi, ta đi phóng hảo thuốc mỡ, lại đi dùng thấp khăn tay sát thủ." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Đẳng Cung Mật Nhi đi đến mép giường thời điểm, Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần thân thủ chụp tới cấp lao đến trong lòng.
Nhiệt độ cơ thể cùng nhiệt độ cơ thể trong lúc đó phù hợp, làm cho Cung Mật Nhi ngẩng đầu nhìn phía Bạc Cảnh Thần cặp kia tối đen như nửa đêm tinh mâu, giây lát, nàng đã thấy hắn dương thần nhẹ nhàng đối nàng cười, tươi cười như ấm dào dạt xuân phong, tuấn mỹ vô song trong mắt xẹt qua tao nhã vô hạn, kia ôn nhu nháy mắt bao vây toàn thân, nàng lăng lăng dựa sát vào nhau hắn bờ ngực trước, nhưng lại cứ như vậy đắm chìm ở tại bên trong...
"Mật Nhi... Ta..." Xem như, cái gì cũng không muốn nói , trực tiếp hôn lên đi thôi! Bạc Cảnh Thần còn chính là nghĩ như vậy .
Nhưng là Cung Mật Nhi so với hắn càng chủ động, "Cảnh Thần, ta nguyện ý !"
Cung Mật Nhi nói xong cuối cùng một câu, trực tiếp hôn lên Bạc Cảnh Thần miệng.
Lần này, giống như châm pháo bình thường, nháy mắt dẫn bạo toàn thân, Bạc Cảnh Thần ôm cổ Cung Mật Nhi kia hương hương mềm mềm thân mình, tùy ý nàng trước ngực đường cong kề sát tại tự mình trần trụi bờ ngực.
Hắn thần hung hăng chà đạp trứ của nàng đôi môi, như vậy hương hoạt, non mềm cảm giác, giống như ăn đến tốt nhất ô mai sữa pudding bình thường, mang theo trong veo vị, đầu lưỡi đỉnh khai nhắm chặt khớp hàm, dẫn dắt trứ nàng cùng tự mình một đạo hưởng thụ này lâu dài mà nhiệt liệt hôn sâu.
Tay hắn dao động tại nàng quang lỏa lưng thượng, giống như lông chim giống nhau xẹt qua hai người toàn thân, trong không khí độ ấm dần dần lên cao, hai người tiếng thở dốc cũng đi theo thô trọng đứng lên.
Yêu nhau người cùng một chỗ, cảm giác nhưng lại như thế chi hảo, toàn thân giống như điện giật bình thường, có nhiệt lưu thẳng hướng bụng, làm cho nàng có muốn bị lấp đầy khát vọng, phi thường muốn thư giải trong lòng càng ngày càng mãnh liệt cảm giác trống rỗng.
"Cảnh Thần, của ngươi hôn kỹ có tiến bộ ." Cung Mật Nhi tán dương đạo.
Bạc Cảnh Thần nghe vậy, hắn nhiều hôn trong chốc lát sau, mới đưa hắn thần ly khai của nàng thần, bắt đầu hôn nàng xinh đẹp dài cảnh, hắn rất khát vọng cùng Mật Nhi thân mật tiếp xúc, mà Mật Nhi, chính là hắn muốn cả đời che chở tâm can bảo bối.
"Mật Nhi, ta đây bắt đầu." Bạc Cảnh Thần làm cho Cung Mật Nhi chính mình lựa chọn tư thế.
Cung Mật Nhi thẹn thùng, sau đó lại lo lắng hắn là lần đầu tiên, cho nên hắn lựa chọn tối cổ xưa tư thế.
"Mật Nhi, ta nhớ rõ ngươi lần trước có xem một quyển đông cung đồ bộ sách , giống như không phải làm như vậy ." Bạc Cảnh Thần nhớ rõ chính mình bang Cung Mật Nhi thu thập phòng thời điểm, hắn có thấy kia bộ sách thượng họa nam nhân cùng nữ nhân giao hoan tư thế .
"Này..." Cung Mật Nhi nghe xong, kia nhất trương như ngọc tuyệt mỹ dung nhan, nhất thời hồng cùng nấu chín con cua dường như.
"Đừng này a kia , ta ở mặt dưới, ngươi tại mặt trên, ngươi dạy ta đi!" Bạc Cảnh Thần nói xong câu đó cũng mặt đỏ .
"Ân!" Cung Mật Nhi nhỏ giọng đáp ứng rồi.
Cung Mật Nhi trong lòng có điểm tiểu vui vẻ, bởi vì Bạc Cảnh Thần thực thuần, sau đó đối nàng cũng tốt, tại chuyện phòng the phương diện, thực lo lắng cảm thụ của nàng.
Nàng chậm rãi vũ động trứ, phía sau kia như hải tảo ti bình thường thuận hoạt tóc dài lấy ra duyên dáng độ cong.
Hắn nhìn của nàng vận động, hắn mê thượng của nàng thiên kiều bá mị.
Chỉ cảm thấy trước mặt như thế yểu điệu giai nhân coi như theo đông cung họa lý đi ra cực phẩm vưu vật.
Kia chớp lên cuộn sóng duy mĩ mà làm cho người ta quyến luyến, quất sắc đèn tường ngọn đèn hạ, tại trên vách tường buộc vòng quanh ái muội xuân sắc cắt hình.
"Mệt mỏi quá!" Mây mưa sau, Cung Mật Nhi tưởng nghỉ một chút.
"Mật Nhi, ta trước kia mệt đã chết." Bạc Cảnh Thần tại nàng nhịn không được thét chói tai lên tiếng sau, nhíu nhíu mày, sau đó thuyết đạo, trong lòng nghĩ như vậy lại tê dại lại sảng khoái chuyện tình, chính mình thế nhưng bỏ lỡ.
"Ngươi có cái gì mệt , về sau chúng ta còn có cả đời lộ phải đi đâu." Cung Mật Nhi ôn nhu cười nói, chính là thân mình xương cốt thật sự thực đau nhức.
"Mật Nhi, ta còn tưởng ——" Bạc Cảnh Thần giờ phút này giống nhất chỉ không biết đạo thoả mãn dã thú, hắn duy nhất mục đích, chính là đem trước mắt cực phẩm vưu vật ăn làm mạt tịnh.
Có lẽ là Bạc Cảnh Thần lần đầu tiên dính thượng "Thức ăn mặn", cho nên hắn thực chờ mong.
"Ngươi... Ngươi như thế nào lại muốn ?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, lập mã nắm lên bạc bị cái ở chính mình, vẻ mặt hơi sợ biểu tình.
"Tái làm đi xuống, minh nhi chúng ta khởi đừng tới." Cung Mật Nhi ai oán ánh mắt thê hắn liếc mắt một cái.
"Không quan hệ, ta ngày mai không cần khứ công ty đi làm, vừa lúc ta cùng ngươi lại giường." Bạc Cảnh Thần khả vui vẻ .
"Ai nha, gặp, vừa rồi ngươi không có mang bộ." Cung Mật Nhi giận dữ nói, "Đừng trúng thưởng nga."
"Trúng thưởng , tạm nghỉ học, sau đó sinh hạ đến, ta dưỡng khởi." Hơn nữa Bạc Cảnh Thần cũng là thực thích tiểu hài tử , hắn đương nhiên hy vọng Cung Mật Nhi nhanh lên giúp hắn sinh cái đứa nhỏ.
Hắn khả không có quên nhớ Thiên Diệp Thương Minh muốn theo trong tay của hắn cướp đi Mật Nhi, cho nên làm cho Mật Nhi mau chóng sinh hạ hắn con nối dòng, kia nhưng là việc cấp bách.
"Ngày mai ban ngày nhớ rõ ta đi mua khẩn cấp thuốc tránh thai." Cung Mật Nhi thân thủ khứ nhéo nhéo Bạc Cảnh Thần cái mũi thuyết đạo.
"Tốt, ta đã biết." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu.
"Mật Nhi, ta đã muốn đáp ứng ngươi , vậy ngươi tái ——" Bạc Cảnh Thần cũng không tiếp tục nói, trực tiếp lấy hôn phong giam, sau đó trực tiếp đánh về phía trên người nàng, đúng vậy, hành động tương đương mau, tương đương thực tế, ngôn ngữ gì thiểm một bên khứ.
Giờ phút này phòng trong xuân sắc khôn cùng, ngoài phòng bông tuyết tung bay.
Phía chân trời nhuộm đẫm trứ màu xám, trước mắt là tuyết trắng trắng như tuyết thế giới, liếc mắt một cái vọng không đến giới hạn, gió lạnh từng trận, cuồn cuộn nổi lên kia đầy trời phi vũ bông tuyết.
Kinh thành thiên thượng nhân gian một cái xa hoa ghế lô lý.
Điệp ảnh lạnh run nhìn trước mắt thân hình cao lớn Nga lão nam nhân.
Nga lão nam nhân liên tiếp tiếng Nga, nàng nghe hai mắt một chút hắc, đặc biệt kiến thức hắn cực phẩm vũ khí sau, nàng lại sợ tới mức vừa động cũng không dám động.
"Van cầu ngươi, buông tha ta đi, ta... Ta không phải nơi này vai chính, cầu ngươi thả ta đi." Điệp ảnh kia tao bức đã muốn đã không có mới đầu tại phong trần lý hỗn cái loại này kiêu ngạo ương ngạnh thái độ , nay nàng trở nên hèn mọn nhỏ bé, nhưng là vì trong lòng một cỗ oán khí chống đỡ trứ nàng nhất định phải sống sót.
Dựa vào cái gì Cung Mật Nhi có thể qua hào môn thiên kim ngày lành, mà nàng lại muốn cả đời làm thiếp kê đâu?
Tại hầu hạ hoàn lại cổ quái ham mê Nga lão nam nhân sau, điệp ảnh kia tao bức rốt cục nhẹ nhàng thở ra.
Nàng khứ WC sửa sang lại hảo quần áo, lại đi ra, lại là một cái chói lọi tinh xảo tiểu kê .
Nàng cầm túi xách đi ra thiên thượng nhân gian, trong tay chống một phen tán, liền như vậy từng bước một dẫm nát tuyết trên đất, lòng của nàng một mảnh thê lương cùng vặn vẹo, nàng hướng về phía đầy trời tuyết bay, nàng quát, "Cung Mật Nhi, ngươi chặt đứt của ta tài lộ, ta đem cuối cùng cả đời cho ngươi sống không bằng chết!"
Bên cạnh đi qua một đôi tiểu tình lữ, cảm thấy nàng tại tuyết lý hạt rống, đoán nàng có phải hay không xà tinh bệnh?
"Nhìn cái gì vậy? Không có gặp qua mỹ nữ bão nổi sao? Lăn, đều cút cho ta!" Điệp ảnh trừng mắt hai người, cấp rống rống mắng.
Kia đối tiểu tình lữ khóe môi rút trừu, lập tức tay cầm tay đi rồi.
Điệp ảnh nhìn kia đối tiểu tình lữ mười ngón tướng khấu bóng dáng, hốc mắt lý nóng lên, giống như muốn rơi lệ .
Bỗng nhiên phía sau có một chiếc màu đen hào xe trải qua.
Tại bên người nàng quàng quạc đình chỉ.
Điệp ảnh thấy được một cái tuyệt sắc nam nhân sườn mặt, hắn từ từ đánh xuống cửa kính xe, thần tuyến khẽ mở.
"Làm cho nàng lên xe." Sau đó điều khiển trên chỗ ngồi lái xe xuống xe vì nàng mở cửa xe.
Điệp ảnh cảm thấy kỳ quái, này đẹp mặt tới cực điểm nam nhân vì cái gì sẽ làm nàng lên xe.
Chẳng lẽ nam nhân này coi trọng chính mình ?
Vì thế, điệp ảnh kia tao bức nhất thời mỉm cười nhìn về phía hắn, "Cám ơn tiên sinh." Sau đó nàng chậm rãi kề hắn, nàng tưởng chủ động câu dẫn thử xem xem, như vậy cực phẩm nam nhân, thật sự là làm cho nàng phương tâm nảy mầm.
Tay nàng chủ động khứ cầm hắn kia thon dài trắng nõn bàn tay to.
Chính là, nàng còn chưa kịp khứ nắm chặt, kia nguyên bản còn vẻ mặt nghiêm túc nam nhân, lại đột nhiên trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, mang theo một cỗ tử làm cho người ta kinh trệ lạnh thấu xương, làm cho người ta không rét mà run.
Điệp ảnh bị hắn trừng, nhất thời đối chính mình tương lai một mảnh mờ mịt.
*
Giao thừa sáng sớm, Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần ngủ thẳng buổi sáng tám giờ bán mới rời giường.
Qua Thục Anh là người từng trải, nàng tự nhiên sẽ không đi kêu bọn họ rời giường , cho nên hắn liền đem bữa sáng chuẩn bị tốt , tiếp theo cấp Nguyễn Băng Ngọc đánh một chiếc điện thoại, nhưng là Nguyễn Băng Ngọc nói nàng người không ở Kỳ Dương.
"Mụ, bọn họ còn không có rời giường sao?" Cung Hạo Nhiên đố kỵ ánh mắt phiêu hướng Cung Mật Nhi khuê phòng. Nữ đại khi hôn
"Đúng vậy, còn đang ngủ đâu, Cảnh Thần nói hắn cấp chính mình nghỉ, bọn họ yêu ngủ bao lâu liền ngủ bao lâu đi." Qua Thục Anh buông điện thoại, cầm lấy móng tay du vẽ loạn chính mình móng tay, nàng giương mắt xem xét hắn liếc mắt một cái, sau đó không chút để ý nói.
"Hừ!" Cung Hạo Nhiên hừ lạnh một tiếng chạy tới nhà ăn hưởng dụng bữa sáng.
Cung Mật Nhi tại Bạc Cảnh Thần khuỷu tay lý tỉnh lại.
"Cảnh Thần, ngươi... Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi trộm ngắm sắc mặt của hắn, ngượng ngùng kêu, mềm mại thanh âm sợi bông bình thường câu lòng người tiêm ngứa.
"Ta thích Mật Nhi, xem một ngàn biến cũng không đủ xem!" Bạc Cảnh Thần kia mâu quang tối sầm lại, tại nàng không phản ứng lại đây khi, liền nhắc tới cằm của nàng, nghiêng người hôn trụ nàng.
Cung Mật Nhi thần thượng mang theo hoa hồng mùi thơm ngát, hắn cô trụ nàng nhỏ nhắn mềm mại eo, đem nàng đổ tại ổ chăn lý, đang ép trắc trong không gian bá đạo hôn sâu nàng.
Làm người ta mặt đỏ tim đập miệng lưỡi giao triền tiếng vang tại yên tĩnh ổ chăn lý, Cung Mật Nhi không biết làm sao để trứ hắn ngực, đầu óc trống rỗng.
Cùng đơn giản thần cánh hoa đụng vào so sánh với, lần này hiển nhiên muốn xâm nhập nhiều lắm, nam nhân hơi thở vô khổng bất nhập, chăn vừa động, chui phong nhi, thân thể hắn lại năng đắc như hỏa, Cung Mật Nhi tham luyến trên người hắn ấm áp, bất tri bất giác phàn trụ vai hắn hướng trong lòng hắn chui.
Hồi lâu, Bạc Cảnh Thần phóng hoãn lực đạo, ôn nhu hôn môi của nàng thần cánh hoa, mâu quang mềm mại xuống dưới.
"Mật Nhi, chúng ta hội hạnh phúc ." Hắn nói xong, hắn ôn nhu hôn môi của nàng khóe mắt, trầm thấp tiếng nói cây bồ công anh bàn dừng ở hai má của nàng, ẩn ẩn kích thích tiếng lòng của nàng, "Tin tưởng ta."
"Ta tin tưởng ngươi, nhưng là hiện tại đã muốn tám giờ , chúng ta chạy nhanh rời giường đi." Cung Mật Nhi hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, thúc giục đạo.
Nam nhân đặc hơn nội tiết tố hơi thở quanh quẩn chóp mũi, Cung Mật Nhi thật sự là mặt đỏ tai hồng, phát hiện Bạc Cảnh Thần tại bỡn cợt cười nàng, nàng quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn nhi buồn thanh không để ý tới hắn.
"Nhanh lên nhi rời giường đi, hảo hay không hảo sao?" Nàng ngọt làm nũng thanh âm vang lên.
"Còn sớm đâu, tái nhiều ngủ một hồi nhi."
Nàng oa tại trong lòng hắn, có thể cảm nhận được hắn ôm trứ của nàng ấm áp bàn tay to, cẩn thận di động thân thể, hữu lực cánh tay thuận thế đi vào của nàng eo.
Đợi nửa ngày, hắn đều không có đứng dậy.
"Chán ghét, đứng lên lạp! Tái tối nay rời giường, ba mẹ khẳng định hội chê cười chúng ta !" Cung Mật Nhi mặt càng đỏ hơn.
Hắn trên mặt hiện lên mỉm cười, không đợi nàng quẫn bách xoay người, đã đem nàng đặt ở dưới thân, chặt chẽ che lại của nàng thần. Hắn khiêu khai của nàng khớp hàm, cuốn lấy nàng nhuyễn nộn đầu lưỡi tùy ý hút, Cung Mật Nhi cả người run rẩy, bất lực vòng trụ hắn cổ, tại hắn cực nóng đại chưởng lung thượng của nàng tuyết phu khi, nàng không khỏi đổ hấp một ngụm khí lạnh.
Xoa nàng trắng noãn vai da thịt, thở dốc dần dần thô trọng. Nàng cần cổ còn giữ hắn tối hôm qua duyện ra hồng ngân, tiểu vưu vật sạch sẽ trắng nõn thân thể tiêm nông có độ, mềm mại tuân lệnh hắn phát cuồng.
Hắn muốn ngừng mà không được hôn lại hôn.
"Mật Nhi, thật hy vọng có thể cùng ngươi sớm một chút thực hiện hôn ước." Đúng vậy, hắn hảo muốn cùng nàng kết hôn.
"Chúng ta hiện tại đã muốn đính hôn , ly kết hôn không xa ." Cung Mật Nhi tức giận nói, nàng chỉ cảm thấy hôm nay thân mình hảo bủn rủn, thật đúng là bị hắn ép buộc không chịu rời giường đâu.
"Được rồi, được rồi, Mật Nhi nói rất đúng, vậy đứng lên đi, ta giúp ngươi mặc quần áo." Bạc Cảnh Thần thân thủ lấy qua tay cơ, xem xem thời gian, nhíu nhíu mày, vẫn là quyết định nghe theo Cung Mật Nhi quyết định, nhất định hiện tại là trong tương lai mẹ vợ nhà mẹ đẻ qua đêm đâu, là đắc chú ý điểm nhi đúng mực đâu.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi về sau đều nghe ta , có thể chứ?" Cung Mật Nhi một bên tùy ý hắn giúp nàng xuyên văn ngực, một bên cười tủm tỉm nói.
"Tốt a." Bạc Cảnh Thần không chút suy nghĩ đáp ứng, hắn đối nàng một cái phản đối tự đều không có, rất giống là dung túng yêu phi làm xằng làm bậy hôn quân.
"Như thế nào đáp ứng như vậy sảng khoái, ta cho ngươi đi giết người, ngươi cũng đi sao?" Cung Mật Nhi che miệng cười nói.
"Tốt a. Bất quá, ngươi hội sao?" Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần, hỏi ngược lại.
"Cũng là a." Cung Mật Nhi ha ha ngây ngô cười trứ.
Đây là một cái ngọt ngào sáng sớm.
Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần rửa mặt tốt lắm, mới đi ra phòng ngủ.
"Cảnh Thần, Mật Nhi, bữa sáng đã muốn làm tốt , là ngưu giác banh tổ yến chúc, thực bổ , hai người các ngươi một người một chén. Nga, còn có thiêu mạch cùng canh bao đâu..." Qua Thục Anh đứng ở trong phòng khách, đang ở cấp bằng hữu gọi điện thoại, đột nhiên thấy bọn họ đi ra phòng ngủ, vì thế xoay người đối với bọn họ thuyết đạo.
"Đã biết, cám ơn mụ." Bạc Cảnh Thần hướng tới Qua Thục Anh nhẹ nhàng gật đầu thuyết đạo.
Cung Hạo Nhiên vừa ăn xong bữa sáng, đang nhìn gặp Cung Mật Nhi nét mặt tươi cười như hoa kéo Bạc Cảnh Thần thủ lại đây, nhất thời trong lòng nổi lên một tia vô danh lửa giận.
Cung Hạo Nhiên còn không biết tối hôm qua tự mình làm nhất kiện tự cho là đúng chuyện ngu xuẩn, ngược lại nhanh hơn làm cho Cung Mật Nhi biến thành Bạc Cảnh Thần nữ nhân.
"Mật Nhi, ngươi..." Cung Hạo Nhiên tự nhiên cũng nhìn thấy Cung Mật Nhi cổ thượng lộ ra nhiều điểm hôn ngân, tâm của hắn trung cực kỳ phẫn nộ, phẫn nộ qua đi đó là buồn bực, hắn tái như thế nào sinh khí, cũng không thể hiện tại liền mắng Bạc Cảnh Thần.
"Ca, sớm an." Cung Mật Nhi cười đối Cung Hạo Nhiên thuyết đạo.
"Ân, sớm." Cung Hạo Nhiên gật gật đầu.
Bỗng nhiên Qua Thục Anh đi vào trang hoàng lịch sự tao nhã nhà ăn đến, nàng đối Cung Hạo Nhiên thuyết đạo, "Hạo Nhiên, Hân Điềm để cho muốn tới nhà chúng ta ăn cơm trưa đâu, ngươi hiện tại khứ tiếp tiếp nàng, được?"
"Mụ, ta mệt chết đi, không nghĩ khứ tiếp." Cung Hạo Nhiên trực tiếp cự tuyệt.
"Hạo Nhiên, ngươi như thế nào có thể cự tuyệt?" Qua Thục Anh thật không ngờ nhi tử lại một lần nữa cự tuyệt khứ tiếp La Hân Điềm.
"Mụ, ta đương nhiên có thể cự tuyệt, đệ nhất, nàng không là bạn gái của ta, thứ hai, ta không thích nàng, thứ ba, làm cho nàng lăn xa một chút nhi." Cung Hạo Nhiên tuy rằng lời này là đối Qua Thục Anh nói , nhưng là hắn kia cực nóng ánh mắt là nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem .
Cung Mật Nhi không dám đối thủ tầm mắt hắn, cho nên hắn buông xuống trứ mi mắt, nghiêm túc ăn điểm tâm.
"Hạo Nhiên —— nàng vẫn đem ngươi trở thành ——" Qua Thục Anh tưởng muốn khuyên giải.
"Mụ! Ngươi cái gì đều không cần nói , nói thêm gì đi nữa, con trai ngươi ta ăn điểm tâm tính cả cách đêm cơm đều nhanh muốn nhổ ra !" Cung Hạo Nhiên này hóa thật đúng là nôn nôn hai tiếng làm bộ nôn mửa .
Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần thấy, hai mặt nhìn nhau, sau đó vẻ mặt hắc tuyến, thầm nghĩ, Cung Hạo Nhiên, ngươi có thể hay không đừng như vậy trang, không biết người còn tưởng rằng chính là dựng phụ nga!
"Cung Hạo Nhiên —— ngươi —— ngươi ——" Qua Thục Anh khí chính mình sinh nhất chỉ tiểu bạch nhãn lang.
"Tốt lắm, Hạo Nhiên không muốn đi cho dù , Hạo Nhiên nói rất đúng, Hân Điềm cũng không phải bạn gái của hắn, khứ tiếp nàng làm cái gì? Ta xem vẫn là làm cho lái xe khứ tiếp nàng đến ăn đốn cơm trưa, sau đó tái làm cho lái xe đưa nàng trở về khách sạn đi." Cung Lâm Căn nghĩ rằng Tây Môn tập đoàn đại tiểu thư Tây Môn tử cùng Cung Hạo Nhiên không sai biệt lắm tuổi, hơn nữa trưởng so La Hân Điềm xinh đẹp, thực có thể là Tây Môn tập đoàn nhậm chức tiếp theo kế thừa giả, cho nên hắn tương đương xem trọng buôn bán đám hỏi.
Dù sao Mật Nhi đã muốn cùng hắn nói rất rõ ràng , nếu Mật Nhi vô tình, kia Hạo Nhiên hắn một cây làm chẳng nên non , kia hắn cũng không cần phải khứ nói.
"Xem như, vậy làm cho lái xe khứ tiếp đi." Qua Thục Anh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ánh mắt thê liếc mắt một cái Cung Hạo Nhiên, trong lòng ai oán, như thế nào hiện tại nhi tử cùng chính mình mẫu tử quan hệ trở nên như vậy cương ?
"Ba, mụ, chúng ta ăn được , ta hiện tại mang Mật Nhi khứ nhà chúng ta ăn cơm tất niên ." Bạc Cảnh Thần mỉm cười đối Qua Thục Anh thuyết đạo.
"Ân, tốt. Mật Nhi đi ngươi gia, ngươi nên hảo hảo chiếu cố nàng, tuyệt đối không thể làm cho nàng chịu ủy khuất nga, nếu không ta duy ngươi là hỏi." Qua Thục Anh cười trêu ghẹo đạo.
"Cảnh Thần, ngươi gia lão gia tử tính tình ——" Cung Lâm Căn muốn nói lại thôi.
"Ba, mụ, các ngươi yên tâm đi, ta nhất định đem Mật Nhi khi tròng mắt giống nhau che chở." Bạc Cảnh Thần lập tức vỗ vỗ bản thân hắn bộ ngực cam đoan đạo.
"Ngươi nói như vậy, chúng ta an tâm." Cung Lâm Căn gật gật đầu, đi đến Bạc Cảnh Thần trước mặt, thân thủ vỗ vỗ Bạc Cảnh Thần bả vai, vẻ mặt ngưng trọng, ngưng trọng qua đi là nhẹ nhàng thở ra.
Kỳ thật Cung Lâm Căn đáp ứng đem Cung Mật Nhi gả cấp Bạc Cảnh Thần, cũng là lo lắng đến Bạc Cảnh Thần kinh thương cổ tay, như vậy cường ngạnh tác phong nam nhân là phi thường thích hợp Cung Mật Nhi .
Quả thật, hắn không có nhìn lầm người, Bạc Cảnh Thần chính hắn đem năm sao dược nghiệp sáng tạo giai tích, còn đem thị trường nhốt đánh vào phương bắc, dù sao là một nhân tài, nữ nhi giao nhờ cho hắn, đó là có thể ăn mặc không lo, phú quý cả đời , hắn cũng thấy được Bạc Cảnh Thần nhìn Cung Mật Nhi thời điểm, cái loại này trong ánh mắt hoàn toàn sủng nịch, dựa vào nam nhân hắn trực giác, hắn có thể khẳng định Bạc Cảnh Thần đối chính mình nữ nhi Cung Mật Nhi đó là tuyệt đối thiệt tình , liền như Bạc Cảnh Thần chính mình lời nói, hắn nhất định hội đem Cung Mật Nhi cho rằng tròng mắt giống nhau che chở.
Cung Hạo Nhiên khoanh tay mà đứng, khóe môi gợi lên một chút cười lạnh, "Nếu Mật Nhi tại ngươi gia khóc nhè , năm sao dược nghiệp chờ quan môn đi!"
Cung Mật Nhi nghe vậy, khóc tang trứ nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn, ca a, năm sao dược nghiệp đó là muội ngươi của ta sản nghiệp a? Ta quan môn ? Ta còn như thế nào phú giáp thiên hạ! Dựa vào! Thiếu niên nữ đế
Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, Cung Hạo Nhiên còn hậu tri hậu giác.
"Mật Nhi, ta là cho ngươi hảo." Cung Hạo Nhiên bởi vì cha mẹ tại bên cạnh, cũng không thể như thế nào tú chân tình thông báo, chỉ có thể trơ mắt nhìn Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần lôi kéo thủ, ngồi trên Bạc Cảnh Thần ô tô.
"Ba, mụ, ca, chúng ta đi cáp." Cung Mật Nhi quay đầu đối với bọn họ nói cúi chào, sau đó đóng lại cửa xe.
"Hôm nay khí hảo lãnh a." Cung Mật Nhi chà xát thủ, kỳ vọng ma sát sinh nhiệt.
"Là rất lạnh, nhưng là cảnh tuyết rất đẹp a, ngươi xem kia tùng trên cây lộ vẻ tuyết cầu có phải hay không thực khả ái?" Bạc Cảnh Thần chỉ vào xa xa một gốc cây tùng thụ thuyết đạo.
"Ân, là tốt lắm xem, nhưng ta sợ lãnh." Cung Mật Nhi ngập ngừng đạo.
"Kia ta giúp ngươi che tay." Bạc Cảnh Thần vươn hai tay, bàn tay to bao vây lấy của nàng tay nhỏ bé, lộ ra một cỗ ấm áp.
"Mau lái xe đi, để cho đánh ấm khí liền tốt hơn nhiều." Cung Mật Nhi cười vẻ mặt ngọt ngào, hiện tại nàng chính là tiến vào mật quán lý, mà Bạc Cảnh Thần chính là nhất đành phải xem mật quán.
"Đúng rồi, hiện tại là đi trước ngươi nơi kia, vẫn là khứ nhà cũ?" Bạc Cảnh Thần đem lựa chọn quyền cấp Cung Mật Nhi.
"Kia đi trước ta trụ địa phương đi." Cung Mật Nhi nhớ tới ngày hôm qua khứ cửa hàng lớn mua không ít này nọ, nay còn tại ô tô hậu bị tương đâu.
"Khấu thượng an toàn mang, ta muốn mang theo Mật Nhi xuất phát." Bạc Cảnh Thần giờ phút này cười giống cái thiên chân tiểu hài tử.
Cung Mật Nhi cảm thấy Bạc Cảnh Thần không nên luôn nghiêm túc lão thành hình dáng, hắn hẳn là nhiều tiếu tiếu .
Dọc theo đường đi, tinh xảo phục cổ đèn đường đều bị tuyết đọng sở bao trùm, thiên không lý còn bay tinh mịn như si muối tuyết.
"Mật Nhi, đến, có thể xuống xe ." Bạc Cảnh Thần thúc giục Cung Mật Nhi xuống xe, vừa rồi Cung Mật Nhi lại mông mông lung lung đi vào giấc ngủ , thực hiển nhiên nàng tối hôm qua bị Bạc Cảnh Thần ép buộc thực vất vả tới.
"Nga, ta lập tức xuống xe." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng đem dương nhung khăn quàng cổ một lần nữa vây quanh ở chính mình cổ thượng, cầm bao bao, tao nhã lạp mở cửa xe.
"Mật Nhi, ta chờ ngươi thật lâu ." Đột nhiên bên cạnh một chiếc màu đen BMW lý đi xuống đến một cái nam nhân anh tuấn.
"Bộ Tỳ Ân?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút.
"Như thế nào là ngươi? Ngươi đến đây lúc nào?" Như vậy lãnh thiên, Bộ Tỳ Ân luôn luôn tại thủy ngạn phong tình tiểu khu nơi này ôm cây đợi thỏ sao?
"Ta đến đây có một giờ đồng hồ ." Bộ Tỳ Ân đối với của nàng hành tung biết đến nhất thanh nhị sở, chính là hắn không nghĩ nhạ nàng yếm khí, chỉ có thể dùng khổ nhục kế, lạnh thấu xương gió lạnh lý, bông tuyết phi vũ, hắn chua xót đẳng a đẳng.
"Phải không?" Cung Mật Nhi xem xét xem xét hắn màu đen BMW, xe thượng thật đúng là bao trùm một tầng thật dày tuyết đọng đâu.
"Đúng vậy, đã lâu không thấy." Bộ Tỳ Ân thân thủ muốn cùng Cung Mật Nhi khứ bắt tay, nhưng là của hắn thủ bị Bạc Cảnh Thần cấp vuốt ve .
"Mật Nhi là vị hôn thê của ta, Tỳ Ân a, chú ý đúng mực nga." Bạc Cảnh Thần ánh mắt lạnh như băng , nhìn Cung Mật Nhi trong lòng phát lạnh.
"Đúng vậy, Tỳ Ân, ta... Ta đã muốn là Cảnh Thần vị hôn thê ."
Nàng nhẹ nhàng bâng quơ hỏi, lại sinh sôi tại hắn ngực tạp ra hai cái lỗ máu, có cổ hận ý điên cuồng mà hướng trong đầu dũng, Bộ Tỳ Ân cười lạnh một tiếng, tiến lên quặc trụ Cung Mật Nhi cổ tay, quá phận cường hãn độ mạnh yếu làm cho Cung Mật Nhi lui về phía sau từng bước, trong tay LV bao bao không có cầm chắc, lạch cạch rơi xuống ở.
"Ngươi như thế nào có thể... Như thế nào có thể như vậy vô cùng đơn giản quên mất? Ta ——" hắn hận không thể bóp nát của nàng cốt, một chữ ngừng lại theo hàm răng lý bài trừ, rút đi ngày thường trấn định cùng thong dong trên mặt treo đầy như sương hàng bàn hàn ý.
"Bộ Tỳ Ân, lập tức lễ mừng năm mới , cái gì quên mất không quên điệu, dù sao là tân một năm, tân bắt đầu lạp." Cung Mật Nhi không muốn cùng hắn nhiều làm dây dưa, vì thế vân đạm phong khinh nói.
"Thúi lắm, ngươi có thể gả cho hắn, cũng có thể cùng hắn ly hôn!" Sát, bước thiếu khí phát nguyền rủa .
Cung Mật Nhi ót phát đau, nàng còn không có cùng Bạc Cảnh Thần kết hôn đâu, đã muốn có không ít người hy vọng nàng ly hôn ?
Nàng động liền như vậy bôi cụ đâu?
"Bộ Tỳ Ân, ngươi có chuyện tìm ta nói sao? Không đúng sự thật, ta cùng ta vị hôn phu về nhà trước ." Cung Mật Nhi muốn theo trong tay hắn rút về cổ tay, nề hà Bộ Tỳ Ân lần này giống như thay đổi, khí lực đại làm cho nàng kinh ngạc.
Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình không thể nhịn được nữa , phía trước xem tại bước cục trưởng phân thượng, hắn nghĩ đến Bộ Tỳ Ân tìm Cung Mật Nhi thật sự có chuyện muốn nói, khả hiện tại Bộ Tỳ Ân người nọ hiển nhiên là ở khinh bạc hắn tiểu vưu vật !
Vì thế Bạc Cảnh Thần sắc mặt âm hàn chiết khởi Bộ Tỳ Ân cánh tay."Thỉnh không cần đối vị hôn thê của ta động thủ động cước, Tỳ Ân, ấn trứ bối phận, ngươi hẳn là kêu Mật Nhi vì tiểu thẩm!"
Bộ Tỳ Ân đồng tử đột nhiên co rút nhanh, cả người mất khí lực, buông lỏng ra Cung Mật Nhi.
Hắn đi đến Cung Mật Nhi bên người, hỏi, "Mật Nhi, ngươi có ưa thích qua ta sao?"
Bộ Tỳ Ân thật không ngờ chính mình hội như một cái mối tình đầu tiểu nha đầu, thế nhưng đến hỏi Cung Mật Nhi vấn đề này.
"Ta... Ta có thể không trả lời sao?" Cung Mật Nhi ngắm ngắm Bạc Cảnh Thần khuôn mặt tuấn tú, thấp giọng thuyết đạo.
"Ta đều hỏi, ngươi phải trả lời một chút đi." Bộ Tỳ Ân tức chết rồi. Nhưng hắn ngữ khí không dám tăng thêm, chết tiệt, hắn cũng may hồ nàng cảm xúc.
"Ta chính là không trả lời, ngươi có thể lấy ta làm sao bây giờ!" Cung Mật Nhi tiếp nhận Bạc Cảnh Thần trong tay mang theo nhất gói to đồ ăn vặt, mặt khác một bàn tay cầm túi xách, quay đầu đối Bộ Tỳ Ân thuyết đạo, "Thì phải là một bí mật, ai cũng đừng muốn biết."
Nàng không thể nói nói thật, bởi vì nàng quả thật thích hắn . Chỉ là bọn hắn Kỳ Dương tam thiếu kia một lần thật sâu trầm luân thương thấu lòng của nàng, vì vậy, nàng tình nguyện vĩnh cửu phủ đầy bụi kia đoạn làm cho nàng thống khổ chi cực ký ức.
Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần giữ chặt, nhiễu qua Bộ Tỳ Ân, đồ lưu hắn một người đứng ở tại chỗ, bông tuyết phi vũ bên trong, hắn đáy mắt xẹt qua một chút thân thiết oán hận.
Về nhà, Cung Mật Nhi còn chưa đứng vững, đã bị Bạc Cảnh Thần chặn ngang ôm lấy, hắn đem nàng phóng tới trên giường, không cho nàng nói chuyện cơ hội, đặt ở trên người nàng chặt chẽ che lại của nàng thần.
Hắn cắn của nàng thần cánh hoa, dùng sức hút của nàng đầu lưỡi, hai tay dùng sức cô trụ của nàng eo, hận không thể như vậy đem nàng khảm tận xương huyết bên trong, khiến nàng không thể hút ra.
Như thế nào sẽ có như vậy một loại cảm tình? Hắn tưởng đem nàng phủng ở trong tay hảo hảo sủng trứ, lại muốn hung hăng ngược đãi nàng, rõ ràng nuốt nàng đâu,
"Ta thật cao hứng." Hắn đang hôn môi khe hở mơ hồ không rõ nói, "Ta thật sự thật cao hứng."
Nàng sẽ không biết, hắn đang nghe thấy nàng đối Bộ Tỳ Ân nói đây là một bí mật thời điểm, hắn có bao nhiêu vui vẻ.
Hắn tưởng nàng nên buông kia đoạn tình đi! Ai làm cho Cung Mật Nhi tình sử tương đương muôn màu muôn vẻ đâu?
Hắn hôn nhiệt liệt hung mãnh, lửa cháy lan ra đồng cỏ hỏa bình thường mênh mông, lôi cuốn trứ thật lớn khủng hoảng cùng thất mà phục đắc vui sướng, làm cho Cung Mật Nhi lồng ngực nhân thiếu dưỡng mà sinh ra tạc liệt lỗi thấy ——
Hắn đại lực nắm nàng đơn bạc vai, nàng đau đắc kêu rên, kia áp lực mảnh mai càng phát ra kích thích thần kinh của hắn,
Hắn lược dừng lại đốn, tinh tráng eo lưng bao trùm tại của nàng bụng, "Có thể chứ?"
"Lăn! Hiện tại bất thành, chúng ta sửa sang lại một chút, lập tức khứ nhà cũ, ta còn muốn gặp ngươi gia lão gia tử, còn có ca ngươi cùng ngươi tẩu đâu!" Đương nhiên còn có của ngươi cháu trai, Bạc Văn Diễm!
Cung Mật Nhi nhớ tới Bạc Văn Diễm, nhất thời cảm thấy đau đầu . Làm sao bây giờ? Nàng hảo suy a, vừa cùng Bộ Tỳ Ân so chiêu, để cho còn muốn đi cùng Bạc Văn Diễm so chiêu? Ai!
Bạc Cảnh Thần nói: ta bị ăn, cầu vé tháng! Tiểu đào làm cho ta kêu !
Bạc Văn Diễm: tiểu thúc lấy ta góc tường, nãi nhóm tấu hắn!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm đưa lễ vật cùng phiếu phiếu!
Tiến bát giới phao tú cầu 《 trọng sinh chi chính giới thiên kim 》
"Này nọ giao ra đây! Nếu không ta làm cho điểu gặp hết!" Nàng đưa hắn đặt ở dưới thân, thủ khoát lên hắn vây quanh khăn tắm eo, tựa hồ chỉ cần hắn dám xả hạ của nàng khăn che mặt, hắn dưới thân duy nhất nội khố cũng sẽ nhất tịnh bị xả hạ.
"Vô sỉ!" Mỗ nam xấu hổ và giận dữ cắn răng.
Mỗ nữ không nói gì, tà ác thủ lại nóng lòng muốn thử mơn trớn nam nhân "Điểu", oa nga, thế nhưng có phản ứng!
"Này nọ ta tuyệt đối sẽ không đưa cho ngươi." Mỗ nam khuôn mặt tuấn tú bạo hồng, cũng là quyết tâm không khuất phục.
Hắn vẫn là xem nhẹ mỗ nữ tiết tháo, hắn đột thấy hạ thân chợt lạnh, khăn tắm dĩ nhiên bị dùng sức ngăn, mỗ nữ miết qua kia chỗ, mày cao cao gầy khởi, đôi mắt hiện lên một chút bỡn cợt u quang, chậc chậc, nhìn không ra người này còn cử có liêu !
Vốn tưởng rằng này nọ cuối cùng được đến, nàng dương dương tự đắc, triển khai được đến thủ gì đó, lại mặt đen tốn hơi thừa lời, chỉ thấy mặt trên rõ ràng viết
035 lòng của nữ nhân kế
Bạc Cảnh Thần thô trọng thở dốc theo hắn hôn môi dừng ở của nàng khóe mắt đuôi lông mày, Cung Mật Nhi như thiền cánh giống nhau xinh đẹp mắt tiệp run rẩy, nghe thấy hắn nói, "Mật Nhi, cho ta. Thư khác vũ 琻 "
Bị hắn trừu không mở ra điều hòa vù vù đưa trứ ấm khí, tiểu vưu vật linh lung trắng noãn đường cong tại ngọn đèn hạ như nở rộ đầm nước Magnolia, tản ra mê người hương khí. Có cổ nhiệt lưu từ nhỏ phúc ở trong chỗ sâu ra bên ngoài dũng, Cung Mật Nhi khóe mắt phiếm hồng, cái gì miên man suy nghĩ đều bị hắn hôn môi đánh bay ra ngoài, nàng ôm lấy hắn cổ, chậm rãi gật gật đầu.
Bạc Cảnh Thần nằm sấp nằm ở nàng chính phía trên, phóng nhẹ lực đạo hôn nàng, tại nàng thần trí tan rã khi, hữu lực đối nàng công thành đoạt đất. Nam nhân chiến thần bình thường bưu hãn như cao tường phía chân trời hùng ưng, Cung Mật Nhi sắc mặt trắng nhợt, đau đến nước mắt chảy xuống, "Cảnh Thần, cầu ngươi khinh một chút..."
Đang nhìn gặp Cung Mật Nhi nhíu mi sau, hắn xin lỗi hôn hôn nàng, tại trên mặt nàng miêu tả trứ ái muội, một đường kéo dài đến cổ... Đi xuống... Xuống chút nữa...
Mỗi một lần kết hợp mang theo hắn mãnh liệt mênh mông sóng triều, mỗi một lần nàng chỗ đau qua đi đó là vui sướng vui thích, nhân sinh a, nam nữ hoan ái, từ từ buộc vòng quanh hai người tốt đẹp vui vẻ dục niệm... Như thế xuân sắc khôn cùng.
"Mật Nhi, làm cho bọn họ đều trở thành ngươi trong lòng một ly hoàng thổ, được?" Mây mưa sau, hắn dùng có chứa bạc kiển chỉ phúc tại nàng vai thượng vuốt phẳng.
"Ân!" Ngượng ngùng ừ một tiếng, nàng không tự giác xoa hắn mi tâm, hắn mâu quang mềm mại, bắt lấy tay nàng tinh tế hôn, Cung Mật Nhi mặt đỏ tai hồng, chỉ cảm thấy ngực có cái gì vậy chui từ dưới đất lên mà ra, không quan tâm ra bên ngoài hướng.
"Tốt lắm, đứng lên đi, ta... Chúng ta còn muốn đi ngươi lão gia tử nơi kia nhìn một cái đâu." Cung Mật Nhi nhắc nhở Bạc Cảnh Thần hẳn là khứ bạc gia .
"Mật Nhi, chúng ta còn không có ăn cơm trưa đâu." Bạc Cảnh Thần nghĩ cơm chiều thời điểm đi qua bạc gia nhà cũ nơi kia ăn cơm.
"Nhưng là ta nơi này chỉ có thể hạ tốc đông lạnh sủi cảo ăn." Cung Mật Nhi tức giận nhìn hắn một cái.
"Chỉ cần là ngươi hạ sủi cảo, ta muốn ăn ." Bạc Cảnh Thần hiện tại nhấm nháp đến của nàng vị đạo, làm sao có thể buông tha nàng? Hắn hiện tại nhìn của nàng linh lung đường cong, chính là hai mắt phóng lang quang, còn kém chảy nước miếng.
"Ân, vậy ngươi trước làm cho ta đứng lên." Cung Mật Nhi đem hắn theo trên người mình đẩy ra.
"Tốt. Ta chờ trứ ăn vợ ta nhi nấu sủi cảo." Bạc Cảnh Thần cười tủm tỉm nói.
Cung Mật Nhi gật gật đầu, "Tốc đông lạnh khẳng định không có thủ công bao hảo ăn." Cung Mật Nhi nghĩ bạc gia là ngự trù thế gia, như thế nàng đánh trước cái tiếp đón, để cho nếu quá khó khăn ăn, vậy cùng nàng Cung Mật Nhi không có vấn đề gì , bởi vì nàng đều nói là tốc đông lạnh bánh sủi cảo.
"Biết, ngươi không cần riêng cường điệu." Nói xong, Bạc Cảnh Thần thân thủ tại Cung Mật Nhi tuyệt đẹp mông tuyến thượng nhéo một phen.
"Được rồi, ta đây khứ phòng bếp ." Cung Mật Nhi lập tức đi lấy nội y đẳng quần áo.
"Ta giúp ngươi xuyên." Bạc Cảnh Thần lập mã lại đây thưởng Cung Mật Nhi trong tay việc .
"Nga." Cung Mật Nhi cúi đầu, khóe môi gợi lên một chút hạnh phúc tươi cười.
Bạc Cảnh Thần đẳng Cung Mật Nhi khứ phòng bếp sau, hắn liền đứng dậy khứ tắm vòi sen gian vọt tắm rửa, hướng không sai biệt lắm , mới một thân nhẹ nhàng khoan khoái đi ra.
"Mật Nhi ——" Bạc Cảnh Thần đi đến phòng bếp cửa.
"A ——" Cung Mật Nhi bị hắn đột nhiên nhất kêu cấp hoảng sợ, đang nhìn gặp tuyệt sắc lỏa nam sau, tiểu vưu vật tâm hoàn toàn nhộn nhạo .
Nam nhân mới tắm rửa qua, mặt mày nhẹ nhàng khoan khoái ôn nhu, bọt nước theo hắn sạch sẽ lưu loát địa tinh tóc ngắn sao tích lạc, dọc theo xích nhất lỏa rộng lớn bờ ngực chậm rãi nhập vào eo phúc quấn quanh tuyết trắng đại khăn tắm trung.
Hắn dáng người cao to, ngọc thụ lâm phong, lại là sống an nhàn sung sướng, da thịt lộ ra tuyết trắng, cơ thể đường cong tràn ngập bị nhiệt khí huân qua, càng phát ra sôi sục hữu lực, Cung Mật Nhi chỉ nhìn thoáng qua, liền không biết làm sao thùy hạ mắt tiệp, tâm bùm bùm nhảy a nhảy.
"Làm cái gì đột nhiên bảo ta? Làm ta sợ nhảy dựng, ngươi có biết hay không!" Cung Mật Nhi uấn nổi giận, hù chết nàng hảo hay không hảo?
"Mật Nhi, tại đây trong phòng, theo chúng ta hai người, ngươi cho là còn có ai a? Dọa cái gì dọa a? Thực sự quỷ trong lời nói, có ta ở đây đâu, không phải sợ." Bạc Cảnh Thần trên người lôi cuốn trứ thủy khí thấp nhiệt nhiệt độ cơ thể độ lại đây, hắn dùng hữu lực cánh tay cô trụ của nàng eo, đại chưởng khoát lên của nàng vai thượng nhẹ nhàng mà vuốt phẳng, kích khởi một trận điện lưu, ý tứ hàm xúc không cần nói cũng biết.
"Được rồi, tính ngươi nói có lý. Ngươi đói bụng đi, sủi cảo đã muốn chín, có thể thúc đẩy ." Cung Mật Nhi vươn tay chỉa chỉa trứ oa phương hướng.
"Ân." Động tác ngừng lại, cực nóng thần cánh hoa hôn lên nàng tế bạch sau cảnh, tiếng nói ảm ách, "Của ta Mật Nhi thật sự là có khả năng, hắc hắc."
Tóc của hắn vẫn là bán làm, cọ đến của nàng cổ mang đến rùng cả mình, nam nhân hôn môi rất nhanh sẽ không cực hạn tại của nàng sau cảnh, của nàng phản kháng tại hắn trong mắt bất quá là châu chấu đá xe, hắn vẫn duy trì trứ nguyên lai tư thế, đem nàng ấn vào trong ngực cắn của nàng từ bạch vành tai, cách vật liệu may mặc chạm đến của nàng mềm mại, Cung Mật Nhi cử bạch kỳ , nức nở lên tiếng, "Chán ghét lạp, ăn trước sủi cảo được không..."
"Đi!" Nam nhân nên nói đi! Bạc Cảnh Thần là như vậy cho rằng !
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, hắn một câu còn có thể liên tưởng nhiều như vậy.
Bạc tiên sinh, ngươi thật sự là làm cho cung tiểu thư không nói gì a, chà xát sát!
Cung Mật Nhi hãy còn bĩu môi, đi vào phòng bếp khứ bưng hai bàn tử bánh sủi cảo đi ra, tái lại một chuyến đi lấy dấm chua cùng tương du.
"Ngươi xem rồi dính đi, thích thế nào loại dính thế nào một loại." Cung Mật Nhi thuyết đạo, sau đó chính mình dùng chiếc đũa gắp nhất chỉ ăn lên, là cải trắng thịt hãm , vị đạo bình thường.
Bạc Cảnh Thần ăn nhất chỉ sủi cảo sau, nhíu nhíu mày, bất quá cái gì cũng không có nói, vẫn là nuốt xuống đi.
"Không thể ăn liền nói một tiếng, đừng như vậy nhíu mày." Cung Mật Nhi nói xong thổi phù một tiếng bật cười.
"Quả thật không tốt lắm ăn, sau này vẫn là ta tự tay bao đặt ở tủ lạnh lý, về sau muốn ăn lập tức nấu thì tốt rồi." Bạc Cảnh Thần cũng không cười, chính là vươn tay chỉ tại Cung Mật Nhi tiếu mũi thượng điểm một chút, thuyết đạo.
"Tốt." Cung Mật Nhi bận không ngừng gật gật đầu, có thể Cố gia nam nhân, quả nhiên nàng không có chọn sai, trên mặt dạng nổi lên một tia nắng tươi cười.
Bạc Cảnh Thần đẳng Cung Mật Nhi ăn xong rồi sủi cảo sau, liền chủ động đề suất muốn đi giúp nàng rửa chén khoái cùng bàn tử, Cung Mật Nhi gật gật đầu, nghĩ rằng, nếu hai người tương lai muốn tại cùng nơi sinh hoạt, việc nhà hẳn là cùng nhau chia sẻ mới đúng.
Cung Mật Nhi tại hắn đi phòng bếp sau, nàng đi lấy ra vui sướng câu đối xuân, dính thủy sau dán tại phòng trộm trên cửa, cuối cùng còn tại phòng trộm môn trung ương thiếp một cái ngã phúc tự.
"Mật Nhi, muốn hay không đem màu đỏ tiểu đèn lồng bắt tại ngân liễu thượng?" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi bề bộn nhiều việc lục, vì thế hắn đã nghĩ hỗ trợ.
"Ân." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng mà gật đầu, nở nụ cười.
"Ngươi mua cũng nhiều lắm đi?" Suốt nhất gói to màu đỏ tiểu đèn lồng đâu.
"Dù sao tại thực vật thượng treo đầy liền có vẻ vui sướng đi, vậy từng có năm không khí ." Cung Mật Nhi khóe môi lại cười nói.
"Ân, ngươi giống như nói thực có đạo lý đâu!" Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần, thân duỗi người, lập tức động thủ làm việc.
Hai người bận việc trong chốc lát, bên ngoài lại phiêu khởi bông tuyết, Cung Mật Nhi nói bên ngoài rất lạnh, buổi tối không quá muốn đi bạc gia nhà cũ ăn cơm tất niên, kỳ thật là nàng không quá tưởng đối mặt Bạc Văn Diễm.
"Mật Nhi, ngươi có phải hay không không muốn cùng Văn Diễm chống lại?" Bạc Cảnh Thần đoán đạo.
"Đúng vậy." Cung Mật Nhi cũng không có phủ nhận.
"Ta ở đây bên cạnh ngươi, ngươi đừng lo lắng, huống chi hắn đã muốn có vị hôn thê." Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Ân, cô gái kia cũng tới ăn cơm tất niên sao?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Đúng vậy." Bạc Cảnh Thần ừ một tiếng nói là .
"Nga." Cung Mật Nhi gật gật đầu, thôi, đều đáp ứng rồi, nếu đột nhiên không đi, khẳng định sẽ bị bạc lão gia tử càng thêm không đợi gặp .
"Mật Nhi, hiện tại thời gian còn sớm, chúng ta tứ điểm bán xuất phát." Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng còn có điểm thời gian vừa lúc cùng Cung Mật Nhi làm điểm trên giường vận động.
"Nga, được rồi." Cung Mật Nhi cũng không tưởng như vậy đi sớm.
"Mật Nhi, ta nhớ rõ ngươi có một quyển họa trứ nam nữ này nọ thư, như thế nào này một chút ta tìm không thấy ?" Bạc Cảnh Thần hảo kỳ hỏi.
"Có lẽ ta cấp ném đi, hoặc là không biết để tại cái nào góc góc lý đi?" Cung Mật Nhi đương nhiên rõ ràng Bạc Cảnh Thần nói là cái gì thư, chính là kia bản 《 ngây thơ xuân thuật 》 lạp.
"Nga, ta vốn đang tưởng nhìn một cái sau, chúng ta dựa theo kia mặt trên tư thế đại chiến cái mấy trăm hiệp đâu!" Bạc Cảnh Thần hứng thú đậm nói.
"Ai nha, ngươi tưởng mỹ!" Cung Mật Nhi nghe xong, khóe môi rút trừu, thầm nghĩ, hắn thật sự là thời khắc không quên nhớ điểu sự.
"Ta vốn đã nghĩ mỹ, Mật Nhi, ta đã muốn rửa tay , hơn nữa trên người cũng tẩy thơm ngào ngạt , ngươi sẽ thấy cùng ta đến một cái hiệp đi?" Bạc Cảnh Thần hiện tại đã nghĩ là nhất chỉ ăn không đủ no châu Mỹ báo, hắn chính như hổ rình mồi nhìn Cung Mật Nhi này chỉ màu mỡ tiểu cừu đâu.
Cung Mật Nhi nghe xong khóe môi rút trừu.
"Nhưng là? Từ bỏ đi!" Thanh xuyên chi nhất phẩm hoàng hậu
"Cái gì không cần? Muốn nói muốn! Thực khẳng định!" Không khỏi phân trần, Bạc Cảnh Thần này chỉ lang đã muốn vươn lợi trảo, bắt được nàng, đem nàng giam cầm tại chính mình trong ngực, sau đó đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy.
Cung Mật Nhi sắc mặt đỏ bừng như nở rộ tại chi đầu ba tháng hải đường.
Cởi sạch ——
"Bạc Cảnh Thần —— ngươi hảo xấu!" Quyển quyển xoa xoa...
Bạc Cảnh Thần đột nhiên xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, sáng ngời bên trong bắt đầu khởi động khởi làm người ta bất an ước số, nàng đáy mắt một tầng sương mù, tại tình dục bên trong lóe ra trứ ẩn ẩn thủy quang, Bạc Cảnh Thần dừng tiến công khí thế, cúi người hôn lên nàng thấp nhiệt khóe mắt, thấp giọng nói, "Ta sẽ đối đãi ngươi tốt, chính là ta... Ta khống chế không được, ta rất thích ngươi ."
Thiết có ấm bên trong khô ráo ấm áp, nam nhân miệng lưỡi cực nóng, vô cùng lo lắng khiêu khai của nàng gắn bó cùng nàng dây dưa, hắn động tình hôn nàng, duyện đắc nàng thẳng kêu rên, lưỡi căn đều ẩn ẩn làm đau.
Cung Mật Nhi miễn cưỡng duy trì trứ thần trí, chống đẩy chủy hắn ngực, tại hắn tham nhập quần áo của nàng vạt áo khi, ngăn trở hắn động tác.
Khả nàng tế cánh tay tế chân, làm sao là Bạc Cảnh Thần đối thủ, hắn căn bản không đem của nàng ngăn trở để vào mắt, đại chưởng chậm rãi thượng di, bài khai hai tay của nàng —— xuân sắc khôn cùng... XXOO...
Cung Mật Nhi tức chết rồi, nàng cư nhiên lại bị loại ô mai .
"Uy, tứ điểm bán , Bạc Cảnh Thần, đứng lên!" Cung Mật Nhi như mẹ dạ xoa giống nhau hướng về phía Bạc Cảnh Thần quát.
Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, nói, "Được rồi, Mật Nhi làm cho ta đứng lên, ta liền đứng lên, nhưng là Mật Nhi, ngươi đắc thân mặt của ta, ta mới có thể hữu lực khí đứng lên."
Này vô lại!
Cung Mật Nhi kêu rên đạo, sau đó lập tức cúi đầu tại trên mặt hắn nhanh chóng bẹp một chút.
Cung Mật Nhi làm như vậy sau, Bạc Cảnh Thần quả nhiên đi lên, còn lập tức ngoan ngoãn bang Cung Mật Nhi mặc quần áo.
Đẳng Bạc Cảnh Thần cũng mặc sau, hắn bang Cung Mật Nhi cầm chuẩn bị tốt quà tặng, cùng nhau xuống lầu hướng bãi đỗ xe phương hướng đi đến.
"Này tuyết khi nào thì đình a?" Cung Mật Nhi hãy còn thuyết đạo.
"Dự báo thời tiết nói muốn tới đại niên sơ hai ngày khí mới có thể hảo đâu." Bạc Cảnh Thần cười nói, vừa nói chuyện, một bên đem quà tặng để vào ô tô hậu bị tương.
"Cảnh Thần, ngươi nói ta còn muốn không cần khứ siêu thị tái mua điểm, giống như mang thiếu điểm nhi, ngươi nói lão gia tử có thể hay không có ý kiến a?" Cung Mật Nhi lo lắng nói.
"Hắn có thể nói như thế nào a? Cho dù hắn không đợi gặp ngươi, ngươi cũng đừng lo lắng, ngươi không phải còn có ta sao? Ngươi về sau là muốn cùng ta qua cả đời , ngươi đi để ý ý tưởng của hắn làm cái gì? Người cả đời này đều là sống cấp chính mình xem , cho nên a, liền những này đủ, ấn của ta ý tứ, giống nhau cũng không mang mới tốt đâu." Bạc Cảnh Thần còn tại khí bạc lão gia tử phân phó Bạc Kiến An đem khổng tam tiểu thư theo kinh thành làm ra chuyện tình đâu.
"Nói cũng không thể nói như vậy , lão gia tử tái như thế nào không đợi gặp ta, kia hắn vẫn là chúng ta trưởng bối đâu, Cảnh Thần, chuyện quá khứ coi như hết, hắn chính là tư tưởng có điểm lão phong kiến, nhưng là bản tính không xấu, cũng không có giống trên truyền hình diễn như vậy lấy bạc đến tạp ta, làm cho ta rời đi ngươi cái gì, cái loại này cẩu huyết diễn phân đều không có xuất hiện lạp, cho nên, ngươi có thể hay không đừng với ngươi gia lão gia tử có gì thành kiến?"
Cung Mật Nhi khuyên, ngữ khí ôn nhu, bởi vì nghĩ Bạc Cảnh Thần dù sao cùng lão gia tử là phụ tử quan hệ, nếu này phụ tử quan hệ làm cương , tương lai nàng vào cửa , kia lão gia tử đã có thể lại càng không đãi gặp chính mình .
"Ân, ngươi nói rất đúng, ta nghe lời ngươi." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, đáp ứng rồi.
Bạc Cảnh Thần cẩn thận vì Cung Mật Nhi khấu hảo an toàn mang, sau đó phát động động cơ, đả khởi cần gạt nước, đem tiền phương thủy tinh thượng tuyết đọng tảo khai.
"Mật Nhi, đại niên sơ hai ngày khí tốt nói, chúng ta lưỡng muốn hay không ra ngoài đi dạo, tổng ở nhà có phải hay không hội thực nhàm chán?" Bạc Cảnh Thần hỏi Cung Mật Nhi.
"Ân, làm cho ta nghĩ tưởng." Cung Mật Nhi nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Đúng rồi, ngươi có chỗ nào muốn đi sao?"
"Mùa đông giống như cũng không có chỗ nào có thể đi? Lãnh đòi mạng." Bạc Cảnh Thần thuyết đạo, "Không bằng khứ Vân Nam đi, nơi kia bốn mùa như xuân."
"Quá xa ." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Vậy chúng ta Kỳ Dương thị phụ cận cảnh điểm ngoạn ngoạn đi." Bạc Cảnh Thần khóe môi rút trừu.
"Có thể a, không bằng khứ vườn bách thú đi." Cung Mật Nhi mỉm cười trêu ghẹo đạo.
"Động vật đều ngủ đông , có cái gì đẹp mặt ?" Bạc Cảnh Thần khó hiểu, "Nói sau vườn bách thú là tiểu bằng hữu thích khứ địa phương, ngươi lớn như vậy , đi chỗ đó nhi làm cái gì?"
"Nhưng ta chính là muốn đi." Cung Mật Nhi tại Lý Hiểu Nguyệt thời điểm là cô nhi, cho nên hắn không có đi qua cô nhi viện, sau đó phụ đang ở Cung Mật Nhi trên người thời điểm, Cung Mật Nhi đã muốn là cấp ba sinh , tự nhiên cũng không có đi qua vườn bách thú .
"Nếu Mật Nhi muốn đi xem động vật, ta đây liền bồi ngươi đi đi." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, hắn bỗng nhiên có một loại mắc mưu cảm giác.
"Cảnh Thần, ngươi đối ta thật sự là quá tốt." Cung Mật Nhi vi cười nói, nói xong còn thực thấu thú tại Bạc Cảnh Thần khuôn mặt tuấn tú thượng hôn một cái.
"Mật Nhi, ta đây có hay không thưởng cho a?" Bạc Cảnh Thần tưởng muốn thưởng.
"Ngươi hôm nay lấy đến thưởng cho đã muốn rất nhiều." Cung Mật Nhi riêng tại thưởng cho hai chữ càng thêm trọng khẩu khí.
"Mật Nhi, như vậy ái muội thưởng cho, ta vĩnh viễn chê ít." Bạc Cảnh Thần một bên một tay nắm trong tay tay lái, một bên thân thủ khứ sờ Cung Mật Nhi tay nhỏ bé.
"Nghiêm túc lái xe! Tuy rằng bởi vì lễ mừng năm mới, trên đường xe thiếu, nhưng là có tuyết đọng đâu, ngươi cũng không nên khi đường cái sát thủ!" Cung Mật Nhi một phen chụp khai hắn bàn tay to, nũng nịu trách mắng.
"Được rồi, được rồi, ta đáp ứng ngươi là được." Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình bị tức phụ quản trứ, trong lòng hảo vui vẻ nha, không tự giác nhướng mày cười cười.
Tuyết càng rơi xuống càng lớn, cũng may ô tô nội ấm khí truyền, cho nên Cung Mật Nhi cảm thấy thực ấm áp, hơn nữa trên người sang quý màu tím điêu nhung đại y, nàng cảm thấy ấm áp không ít.
Ô tô tại bạc gia nhà cũ cửa bãi đỗ xe đình hảo vị trí.
Cung Mật Nhi đánh trứ ô che xuống xe, không trung như trước phi vũ trứ tinh mịn bông tuyết, lòng bàn tay nhất mở ra, lục giác bông tuyết dừng ở lòng bàn tay, trong suốt trong sáng.
"Mật Nhi, đã vào nhà ." Bạc Cảnh Thần mở ra hậu bị tương, mang theo quà tặng, tại thúc giục nàng.
"Nga." Cung Mật Nhi trong lòng có điểm nhi khẩn trương, nơi này cũng không phải lần đầu tiên đến đây, nhưng là cũng là lần thứ hai đến, lần đầu tiên đến thời điểm, bị bạc lão gia tử mắng cẩu huyết lâm đầu, kia không chịu nổi một màn giống như ngay tại hôm qua.
"Mật Nhi, đừng lo lắng, ta đã muốn thuyết phục lão gia tử , hắn khẳng định sẽ không cho ngươi sắc mặt xem , yên tâm đi, ngươi còn có ta đâu! Nhớ kỹ, ngươi là cùng ta qua cả đời, không phải cùng bạc người nhà!" Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi thấp giọng thuyết đạo.
Cửa đã muốn có người hầu nhìn thấy Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi.
Hai người đi vào ốc, nghe được người hầu còn tại gọi Cung Mật Nhi vì cung tiểu thư sau, Bạc Cảnh Thần cau mày.
"Không có quan hệ." Cung Mật Nhi đối với một cái xưng hô, trái lại không sao cả, dù sao nàng còn không có cùng Bạc Cảnh Thần cử hành hôn lễ đâu.
"Ngươi có thể nghĩ như vậy là tốt rồi." Bạc Cảnh Thần trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Hai người đi vào lo lắng hoà thuận vui vẻ phòng khách sau, nhìn thấy bạc lão gia tử đang ở cùng tôn tử Bạc Văn Diễm đánh cờ.
"Ba, ta mang theo Mật Nhi cùng nhau trở về ăn cơm tất niên ." Bạc Cảnh Thần hướng về phía bạc lão gia tử hô.
"Ân, ngươi đại tẩu còn tại tại trù phòng vội vàng đâu, ngươi làm cho vợ ngươi nhi cũng đi phòng bếp hỗ trợ." Bạc lão gia tử tại nhìn lướt qua bọn họ sau, tiếp tục cúi đầu cùng tôn tử nghiêm túc chơi cờ.
Hắn căn bản là không có quan tâm Cung Mật Nhi ý tứ.
"Ba —— ta cho ngươi mua quà tặng ——" Cung Mật Nhi vừa muốn nói gì, lại nghe thấy bạc lão gia tử nói.
"Không phát hiện ta ở đây cùng Văn Diễm đánh cờ đâu? Thực không có nhãn lực gặp." Bạc lão gia tử tự nhiên là không đợi gặp Cung Mật Nhi , tại hắn xem ra, Cung Mật Nhi chính là cái hồng nhan họa thủy, câu hắn tôn tử, lại câu hắn nhất vĩ đại nhi tử, thật sự là không thể tha thứ, nhưng là ngại cho bảo bối của mình tiểu nhi tử rất thích nàng, hắn khi cha chỉ có thể nhịn.
Nhưng là muốn cho hắn đối Cung Mật Nhi vẻ mặt ôn hoà, đó là không có khả năng!
Cung Mật Nhi đành phải san cười nói, "Kia đi, ta lập tức khứ phòng bếp bang đại tẩu chiếu cố."
Bạc Văn Diễm tự nhiên cũng nhìn thấy Cung Mật Nhi, trong lòng cười lạnh, thầm nghĩ, đây là ngươi nhất định phải gả nhập chúng ta bạc gia đại môn hậu quả, gia gia hắn là sẽ không thiệt tình tiếp nhận ngươi khi hắn tiểu con dâu .
Bạc Văn Diễm lại mắt lạnh nhìn Bạc Cảnh Thần thân thủ lôi kéo Cung Mật Nhi thủ, bọn họ cùng nhau đi đến phòng bếp phương hướng, hắn thầm nghĩ, Mật Nhi, tiểu thúc theo ta nơi này đục khoét nền tảng, ta đây cũng có thể từ nhỏ thúc nơi kia đục khoét nền tảng . Ngươi vọng tưởng khi ta tiểu thẩm, thì phải là làm mộng tưởng hão huyền!
Tại trù phòng, Bạc Văn Diễm mẫu thân Phạm Tư Nhã đang ở chỉ huy người hầu nhóm bận việc, một bên còn có một người tuổi còn trẻ xinh đẹp trát trứ nụ hoa đầu nữ hài tử tại học làm sủi cảo.
"Đại tẩu, vợ ta nhi đến giúp ngươi bận ." Bạc Cảnh Thần cười đối đại tẩu Phạm Tư Nhã thuyết đạo.
"Mật Nhi, nơi này không cần ngươi hỗ trợ, nếu không, ngươi đi cùng Lưu Á nàng cùng nhau làm sủi cảo đi." Phạm Tư Nhã cười gật gật đầu, đối Cung Mật Nhi thuyết đạo. Hoa dại hết sức hương
"Có thể a." Cung Mật Nhi cười nói.
Chính là tiếp theo diệu Phạm Tư Nhã bang Cung Mật Nhi cùng Lưu Á giới thiệu nhận thức thời điểm, Cung Mật Nhi trong lòng có điểm thu đau, kỳ quái a, vì cái gì nàng sẽ ở hồ Lưu Á tồn tại đâu?
"Lưu Á, đây là ngươi tiểu thúc vị hôn thê, sau này nàng nhưng là của ngươi tiểu thẩm , Mật Nhi, này là chúng ta Văn Diễm vị hôn thê, kêu Lưu Á."
"Ngươi hảo, tiểu thẩm, chính là ta trên tay có điểm bột mì, không tốt cùng ngươi bắt tay, ha ha." Lưu Á đang nhìn Cung Mật Nhi liếc mắt một cái sau, mỉm cười nói, sau đó trong lòng nổi lên một tia hồ nghi, lần trước nàng tại Bạc Văn Diễm di động lý có thấy Cung Mật Nhi ảnh chụp, kỳ quái, Bạc Văn Diễm di động lý tồn trứ tiểu thẩm ảnh chụp làm cái gì?
Chẳng lẽ là?
Thích?
Này không thể được!
Văn Diễm là của nàng!
Bá phụ bá mẫu, còn có gia gia đều thích nàng khi Bạc Văn Diễm vị hôn thê .
Này kêu Cung Mật Nhi nữ nhân trưởng thật xinh đẹp, quả thực là đá ngầm hạ tuyệt mỹ san hô, tại trong bóng tối bộc phát ra kinh người xinh đẹp.
Quả thực là nhất đại uy hiếp a!
Cũng may nàng xem trứ cùng tiểu thúc hai người tình chàng ý thiếp, Lưu Á trong lòng hơi chút thả tâm, nhưng là lại nhất tưởng chính mình cùng Bạc Văn Diễm ở chung thời điểm, Bạc Văn Diễm chính là nghe, sau đó nàng không ngừng nói chuyện, làm cho nàng một chút đều không có tình nhân trong lúc đó vô cùng thân thiết cảm giác.
Ngay tại Lưu Á đánh giá Cung Mật Nhi diện mạo thời điểm, Cung Mật Nhi đã ở đánh giá Lưu Á.
Là này cô gái bắt làm tù binh Bạc Văn Diễm tâm sao?
Ân, trưởng rất tốt xem !
Ngực đại thí một cỗ nhi kiều, là hắn thích S đường cong, hắn nếu đáp ứng cùng Lưu Á đính hôn, kia hắn hẳn là thích Lưu Á đi.
Lưu Á mặc cùng tất phấn hồng sắc trăm gấp tán váy, trên thân mặc màu trắng dương lông tơ y, thẳng tắp hai chân thon dài hữu hình, mặc màu xám dài đồng giày, người có vẻ rất cao chọn.
Ngũ quan thanh tú, tuy rằng không thể nói rõ khuynh quốc khuynh thành, nhưng mà là cực kỳ xinh đẹp , nhưng là vẫn là cùng không hơn Cung Mật Nhi tư sắc.
Bạc Cảnh Thần thầm nghĩ, vẫn là chính mình hội chọn lựa tức phụ, nhìn một cái Mật Nhi trưởng nhiều nhận người hiếm lạ.
Cung Mật Nhi một bên cúi đầu nghiêm túc làm sủi cảo, một bên cùng Bạc Cảnh Thần nói chuyện, ngẫu nhiên Lưu Á câu hỏi, nàng cũng sẽ đáp một câu.
Nhưng là Lưu Á câu hỏi có đôi khi hỏi thực bén nhọn , làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy Lưu Á cô gái này tử cử có tâm cơ .
Vì thế Cung Mật Nhi phát hiện này sau, có thể không trả lời, nàng liền không trả lời .
"Tiểu thẩm, ngươi là khi nào thì thích thượng chúng ta tiểu thúc a?" Lưu Á là ở thấy Bạc Cảnh Thần sắp đi vào phòng bếp thời điểm hỏi Cung Mật Nhi .
Cung Mật Nhi cúi đầu tự nhiên không có chú ý tới Bạc Văn Diễm đang ở vào nhà.
"Mật Nhi, nhanh lên trả lời Lưu Á a." Phạm Tư Nhã cũng thực cảm thấy hứng thú, liền hỏi.
"Mật Nhi, nhìn một cái các nàng đều muốn biết đâu, không bằng nói cho các nàng nghe một chút." Bạc Cảnh Thần như vậy khôn khéo phúc hắc người tự nhiên hiểu được Lưu Á hỏi cái này nói dụng ý, cho nên hắn phối hợp đạo, kỳ thật dụng ý tự nhiên là cùng Lưu Á giống nhau, muốn nhanh chóng đánh mất Bạc Văn Diễm lưu lại đối Mật Nhi về điểm này nhi tiểu tâm tư.
"Loại chuyện này ta cũng không thể được không trả lời a? Dù sao các ngươi biết ta thích hắn là tốt rồi lạp." Cung Mật Nhi có chút điểm chiêu không chịu nổi như vậy vấn đề .
"Được rồi, ta đây tạm tha tiểu thẩm đi, di, Văn Diễm, ngươi cùng gia gia đánh cờ đã xong sao? Có phải hay không ngươi thắng quân cờ? Vẫn là gia gia hắn thắng?" Lưu Á coi như mới phát hiện Bạc Văn Diễm vào nhà bộ dáng, lập tức làm bộ vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng, sau đó thân thủ lấy qua khăn lông ướt xoa xoa thủ, lại dùng làm khăn mặt lau một lần thủ, mới bước nhanh đi đến Bạc Văn Diễm trước mặt, nàng cười tiến lên khứ kéo Bạc Văn Diễm cánh tay, một bộ chim nhỏ nép vào người bộ dáng.
"Văn Diễm, không thể tưởng được ngươi cùng Lưu Á trạm cùng nhau thật sự là trời sinh một đôi a, Mật Nhi, ngươi nói, có phải hay không?" Bạc Cảnh Thần nhìn nhìn Cung Mật Nhi, gặp Cung Mật Nhi đem mới bao tốt sủi cảo cấp nặn ra một cái bất nhã dấu vết, sau đó cây tể thái thịt hãm cấp rớt một chút đi ra.
Bạc Cảnh Thần lúc này lo lắng, Mật Nhi chẳng lẽ đối Bạc Văn Diễm cùng Lưu Á cùng một chỗ, nhưng là tại ghen?
Này nhận tri sau, Bạc Cảnh Thần lập tức chủ động phóng ra, hắn muốn nghe đến Cung Mật Nhi trả lời.
"Này đều đính hôn , Văn Diễm tự nhiên là cùng Lưu Á trời sinh một đôi , Cảnh Thần a, ngươi nhưng là nói một câu vô nghĩa nga." Cung Mật Nhi thần sắc thản nhiên, trong lòng an ủi chính mình, cũng cảnh cáo chính mình, nếu đã muốn xác định cùng Bạc Cảnh Thần cùng một chỗ , đi qua đủ loại đều buông đi thôi, chính là kia một ngày bọn họ luân trứ đem nàng ăn làm mạt tịnh, nàng vì cái gì vẫn là muốn hung hăng phản kích đâu, thậm chí đang nhìn đến Bạc Văn Diễm có vị hôn thê Lưu Á sau, lòng của nàng trung hội thật không tốt thụ đâu?
Thật sự là hảo cảm giác kỳ quái!
Thôi, không đi loạn suy nghĩ!
Cung Mật Nhi hướng về phía Bạc Cảnh Thần thản nhiên cười.
"Cảnh Thần, ngươi nhanh lên cùng nhau bao a, ngươi xem ta đem này sủi cảo cấp lộng phá bụng, nó hảo khó coi." Cung Mật Nhi quyệt trứ đỏ au cái miệng nhỏ nhắn nhi, lại làm cho ở đây thúc chất lưỡng xem ngây người, tiểu mỹ nhân phong tình vô hạn, liêu lòng người ngứa .
Đặc biệt Bạc Văn Diễm, hắn từng nếm qua Cung Mật Nhi vị đạo, tự nhiên là đối nàng còn có trứ niệm tưởng, cho dù Cung Mật Nhi không để ý tới hắn , hắn vẫn là nhớ kỹ nàng, hắn phát hiện hắn đối nữ nhân khác không thể có kia tâm tư.
Từng một lần nghĩ đến hắn có phải hay không được cái gì kia phương diện sinh sản tật bệnh, sau lại phát hiện không phải, tâm lý thầy thuốc nói, đây là chính hắn cấp chính mình lộng tinh thần gông xiềng, chỉ có thể là Cung Mật Nhi mới là hắn cởi bỏ gông xiềng tốt nhất chìa khóa.
Về phần Lưu Á, đây là gia gia cùng cha mẹ vì hắn định ra đến, hắn chống đẩy cũng không dùng được .
"Được rồi, ngươi nên xem tốt lắm, ta bao sủi cảo a khẳng định so ngươi bao hảo xem." Bạc Cảnh Thần cười nói.
"Đúng vậy, Cảnh Thần bao sủi cảo giống khả hơn, hắn bao kim ngư sủi cảo càng đẹp mắt." Kim ngư sủi cảo chính là một loại kim ngư tạo hình.
Phạm Tư Nhã cười tủm tỉm giải thích đạo.
"Nga, là như thế này a." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Tiểu thúc, vậy ngươi giáo tiểu thẩm làm sủi cảo, nga, thuận tiện cũng giáo dạy ta." Lưu Á cố ý làm nũng đạo.
Quả nhiên Bạc Văn Diễm đang nghe đến Lưu Á nói như vậy sau, nhất thời biến sắc.
Nhưng là Bạc Văn Diễm sắc mặt cũng chỉ là trong nháy mắt âm trầm, tiếp theo hắn liền cợt nhả , "Đúng vậy, tiểu thúc ngươi cấp bao một cái nhìn một cái a."
Cung Mật Nhi lắc đầu nói."Xem như, vẫn là truyền thống hình hảo xem."
Lời này của nàng vừa nói hoàn, Bạc Cảnh Thần đáp ứng, nhưng là còn bao một cái kim ngư tạo hình sủi cảo đặt ở mặt bàn thượng.
Lưu Á nhìn thực vui vẻ."Tiểu thúc, ngươi thật là lợi hại."
Phạm Tư Nhã thực thích Lưu Á cô gái này tử, bởi vì nàng bề ngoài tịnh lệ hào phóng, lại lạc quan sáng sủa, nàng thấy thế nào như thế nào thuận mắt.
Đối với Cung Mật Nhi, nàng có chút điểm nghi hoặc, bởi vì nàng phát hiện con mình Bạc Văn Diễm tầm mắt thường thường liếc về phía Cung Mật Nhi, kia trong ánh mắt thế nhưng mang theo một tia tham lam sắc.
Chẳng lẽ là nàng mắt mờ, nhìn lầm rồi sao?
Cũng may, Bạc Kiến An đã muốn bạn xong việc đã trở lại, sở hữu đồ ăn cũng đã muốn thiêu tốt lắm, có thể tại nhà ăn dùng cơm .
Bạc Kiến An đang nhìn gặp Bạc Cảnh Thần lôi kéo Cung Mật Nhi thủ cùng nhau đi đến nhà ăn thời điểm, hắn vội vàng kéo qua Bạc Văn Diễm thủ, hướng một bên hoa cỏ chúc mừng hôn lễ lý khứ nói chuyện.
"Văn Diễm, ngươi hãy nghe ta nói, hiện tại nàng đã muốn là ngươi tiểu thúc vị hôn thê , ngươi không thể lại có bàng không nên có tâm tư , biết không?" Bạc Kiến An thật sự là lo lắng Lưu Á nhìn ra đến Văn Diễm tầm mắt luôn đặt ở Cung Mật Nhi trên người, hắn thế này mới nhắc nhở Bạc Văn Diễm.
"Ba, ta đã biết, ngươi không cần lo lắng." Bạc Văn Diễm gật gật đầu.
"Ai, vậy được rồi." Bạc Kiến An nhìn nhìn Bạc Văn Diễm, tại chiếm được hắn quả thực thiết trả lời thuyết phục sau, hắn trong lòng vẫn là có một chút lo lắng .
"Ba, ta biết Lưu Á là vị hôn thê của ta, ta sẽ không đối Mật Nhi có này ý tưởng của hắn !" Bạc Văn Diễm nhíu mày thuyết đạo.
"Vậy được rồi, chính ngươi hiểu được điểm này liền hảo." Bạc Kiến An nghe vậy, nhẹ nhàng thở ra.
"Kia chúng ta đã vào nhà ăn cơm tất niên đi." Bạc Văn Diễm thuyết đạo.
"Ân." Bạc Kiến An nhìn con trai này, hắn càng ngày càng xem không hiểu hắn , rõ ràng là sinh viên, nhưng là hắn nghiêm túc công tác bộ dáng, cùng công tác cuồng dường như, có đôi khi, hắn thật lo lắng Bạc Văn Diễm bởi vì không chiếm được Cung Mật Nhi, mà biến điên rồi, hoàn hảo, không có điên, chính là hắn trở nên không quá yêu nhiều lời nói .
"Mật Nhi, đây là tiên giáo, ngươi muốn hay không nhấm nháp hạ?" Phạm Tư Nhã gặp lão gia tử tại trên bàn cơm không cho Cung Mật Nhi một cái hoà nhã sắc, nàng vì cùng Bạc Cảnh Thần làm tốt quan hệ, tái sau đó còn có về sau trục lý quan hệ, nàng mới tao nhã lại cười nói.
"Tốt, cám ơn đại tẩu." Cung Mật Nhi khách khí cười cười, nàng chỉ biết là bữa tiệc này cơm tất niên nàng ăn như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nàng hảo hy vọng chính mình lập tức về nhà. Tiến công vương phi
"Đại tẩu, Mật Nhi hội khi chính mình là người một nhà , sẽ không khách khí , cho nên, ngươi làm cho chính nàng muốn ăn cái gì liền giáp cái gì đi." Bạc Cảnh Thần thân thủ nắm ở Cung Mật Nhi vai, khóe môi gợi lên một chút tươi cười, chính là tươi cười chưa đạt đáy mắt.
Lão gia tử tính tình để làm chi như vậy ninh đâu?
Phía trước hắn đều đáp ứng rồi hội đối Cung Mật Nhi vẻ mặt ôn hoà , nhưng là mới trong chốc lát lại thay đổi !
Nếu hắn có thể đối Lưu Á như vậy hiền lành thân thiết, hắn vì cái gì không thể đối chính mình tương lai tiểu nhi tức hảo một chút đâu?
Hồng tửu uống tại Bạc Cảnh Thần miệng, cảm giác có điểm khổ, không biết là hắn tâm tình vấn đề, vẫn là này hồng tửu không tốt uống?
"Đúng vậy, Cảnh Thần nói rất đúng." Cung Mật Nhi mỉm cười phụ họa đạo, nàng cầm chiếc đũa chỉ dám giáp trước mặt bàn tử lý thức ăn, hơi chút tới gần trung gian thức ăn, nàng đều lười cử chiếc đũa.
Hoàn hảo, Bạc Cảnh Thần rất cẩn thận, dùng công khoái bang Cung Mật Nhi gắp thiệt nhiều Cung Mật Nhi thích ăn thức ăn.
"Thật đúng là yếu ớt." Bạc lão gia tử trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Bạc Cảnh Thần.
Tử tiểu tử, chỉ biết cấp chính mình tức phụ đĩa rau, như thế nào quên chính hắn một khi cha ?
Cung Mật Nhi vội vàng lấy tay lôi kéo Bạc Cảnh Thần tay áo, ý bảo hắn chạy nhanh cũng đĩa rau cấp bạc lão gia tử.
Bạc Cảnh Thần thực thượng đạo, bang bạc lão gia tử gắp một con gà sí.
"Ta răng nanh không tốt lắm, này chân gà ta khả ăn không vô." Bạc lão gia tử phi thường buồn bực.
Đứa nhỏ này nuôi lớn , liền chỉ biết là quan tâm chính mình tức phụ , liên chính mình lão cha thích ăn cái gì đồ ăn, hắn đều cấp vong không còn một mảnh .
"Gia gia, ngươi nhấm nháp hạ này đạo tiểu kê cái nấm canh, thực tiên đâu!" Lưu Á giống như thiện người am hiểu ý cười nói.
Lưu Á biết tại bạc gia lấy lòng bạc lão gia tử so làm cái gì đều cường.
"Ân, Văn Diễm gia không sai." Thực hiển nhiên, bạc lão gia tử đối Lưu Á cô gái này tử thực vừa lòng.
"Gia gia... Ta còn không có gả cho Văn Diễm đâu." Lưu Á vẻ mặt thẹn thùng đỏ mặt, hồng vừa đúng.
Bạc Văn Diễm nghe xong gật gật đầu, đúng vậy, gia gia, ta có nghĩ là thú còn không nhất định đâu!
Bạc Cảnh Thần nhìn, khóe môi rút trừu.
Hắn ở bên mục nhìn nhìn Cung Mật Nhi, thầm nghĩ, vẫn là chính mình tức phụ nhận người thích, thật sự, ăn bộ dáng đoan trang, hơn nữa tao nhã, nói cũng không nhiều, nhưng là vô luận thấy thế nào, đều là như vậy cảnh đẹp ý vui.
Thật sự là không hiểu lão gia tử để làm chi như vậy không đợi gặp Mật Nhi?
"Dù sao chờ các ngươi lưỡng đều tốt nghiệp , liền đem hôn sự cấp làm đi. Kiến An, Tư Nhã, các ngươi nói đi?" Bạc lão gia tử hỏi đại nhi tử cùng con trai cả tức.
"Ân, ba nói là." Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã gật gật đầu.
"Đúng rồi, Cảnh Thần, ngươi lần trước khứ kinh thành, có phải hay không gặp được tống mười một thiếu?" Bạc Kiến An hỏi Bạc Cảnh Thần.
"Đúng vậy, gặp được, vẫn là cùng hắn đàm sinh ý." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu.
"Ta lần trước khứ Bắc Kinh nghe hắn nói, hắn nghĩ đến chúng ta Kỳ Dương đầu tư đâu, hắn khả năng có cùng ngươi hợp tác ý nguyện đi." Bạc Kiến An nhấp một ngụm hồng tửu, sau đó cùng Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Phải không?" Chết tiệt, tống mười một thiếu đến Kỳ Dương đầu tư? Phi! Hắn mới không tin đâu!
Đương nhiên, Cung Mật Nhi khẳng định cũng là không tin .
Vì thế Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi hai mặt nhìn nhau.
"Di, tiểu thẩm, sắc mặt của ngươi hảo tái nhợt." Lưu Á mẫn cảm phát hiện Cung Mật Nhi sắc mặt không thích hợp.
"Ta không sao, hảo rất." Cung Mật Nhi thuyết đạo."Chính là hét lên chút rượu, khả năng có điểm choáng váng đầu."
"Choáng váng đầu? Ta đây giúp đỡ ngươi đi phòng của ta khứ trên giường ta nằm một chút đi." Bạc Cảnh Thần cười nói.
Kỳ thật hắn có điểm lo lắng, hay là hắn hôm nay ép buộc nàng ép buộc hỏng rồi thân mình?
"Ta không sao." Cung Mật Nhi lắc đầu.
Bạc Văn Diễm bỗng nhiên đứng lên thân mình cười khanh khách nói, "Nếu không có việc gì, ta đây cùng Lưu Á kính ngươi cùng tiểu thúc một ly, chúc phúc các ngươi vĩnh viễn hạnh phúc."
Cung Mật Nhi nghe xong hắn trong lời nói, hơi hơi sửng sốt, bỗng nhiên bừng tỉnh đại ngộ, nga, khẳng định là Bạc Văn Diễm trong lòng buông xuống từng chuyện cũ.
Chính là nàng thực không xác định.
Bạc Văn Diễm mặc dù ở cười! Khả kia tươi cười làm cho nàng liên tưởng đến Satan!
"Đúng vậy, tiểu thúc, tiểu thẩm, ta cùng Văn Diễm là hẳn là kính nhất hai người các ngươi, mong ước hai người các ngươi vĩnh viễn ân ân ái ái, vĩnh chẳng phân biệt được ly." Câu này mong ước từ tuyệt đối là thật tâm thực lòng .
Bạc Kiến An tại Bạc Văn Diễm cùng Lưu Á cấp chính mình cùng Phạm Tư Nhã kính rượu sau, nay còn tại cho hắn tiểu thúc kính rượu, nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
"Hảo, hảo, hảo." Bạc Kiến An cười nói, hắn tưởng Văn Diễm là trưởng thành.
Bữa tối qua đi, bạc lão gia tử trái lại thực cấp Bạc Cảnh Thần vài phần mặt mũi, hắn cầm nhất chỉ viết trứ màu vàng tuổi tự tiền lì xì đưa cho Cung Mật Nhi.
"Cám ơn ba." Cung Mật Nhi cười tự nhiên hào phóng nhận lấy, nàng phía sau nghĩ, có lẽ bạc lão gia tử là xem tại Bạc Cảnh Thần con trai này phân thượng, mới cho nàng tiền lì xì đi, nhưng là mặc kệ như thế nào, thu được tiền lì xì tâm tình luôn tốt.
Tự nhiên, Lưu Á cũng thu được bạc lão gia tử bao tiền lì xì.
"Tiểu thẩm, chúng ta đi châm ngòi khói lửa được không? Ta đến thời điểm, dẫn theo rất nhiều đâu, đều là rất được yên hoa." Lưu Á cười nói.
Nàng muốn cùng này làm cho bạc văn yên nhớ thương trứ, không bằng làm cho Bạc Văn Diễm một tấc tấc hết hy vọng, hết hy vọng , tài năng làm cho chính mình thừa dịp hư mà vào.
Đối với Bạc Văn Diễm, nàng Lưu Á tình thế bắt buộc.
Hơn nữa cha mẹ của hắn cũng là chính mình lý tưởng công công bà bà, bọn họ đối nàng thật sự tốt lắm, tựa như nàng ngày hôm qua năm cũ đêm khứ Bạc Văn Diễm gia ăn cơm chiều, Bạc Văn Diễm cha mẹ đối nàng thực nhiệt tình, làm cho nàng cảm thấy chính mình có thể rất nhanh cùng bạc người nhà dung hợp.
"Chúng ta đi phóng khói lửa, Cảnh Thần, ngươi cũng cùng đi đi!" Cung Mật Nhi không nghĩ một mình đi theo Bạc Văn Diễm cùng Lưu Á cùng đi.
"Ân, tức phụ ở đâu, ta ngay tại thế nào." Bạc Cảnh Thần khiêu khích dường như nhìn Bạc Văn Diễm.
"Tiểu thúc cũng thật thương ngươi a." Bạc Văn Diễm lời này nói có điểm kỳ quái.
Nhưng là cẩn thận vừa nghe, có thể nghe ra một cỗ tức giận đến.
"Văn Diễm, tiểu thúc là muốn thú tiểu thẩm , hắn khẳng định muốn đau tiểu thẩm ." Lưu Á thầm nghĩ, mẹ ta tiếp tục ghê tởm ngươi, Bạc Văn Diễm, ngươi cho ta hết hy vọng, ngươi đời này chỉ có thể là ta Lưu Á nam nhân!
Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã đã muốn trước sau tắm rửa, chuẩn bị ngủ, về phần đón giao thừa nhiệm vụ liền giao cho Bạc Văn Diễm bọn họ , bởi vì bọn họ tuổi trẻ, tương đương có thể thức đêm.
Bạc lão gia tử cũng là nghĩ như vậy , cho nên hắn đã muốn đang nhìn xuân vãn một nửa tiết mục sau, chống đỡ không được liền ngủ.
Thả khói lửa phản hồi phòng khách.
Lưu Á ngại trên người mình một thân hãn, đã muốn khứ tắm vòi sen gian tắm rửa .
Cung Mật Nhi ngồi ở sô pha thượng xem xuân vãn loại truyền hình tiết mục, này một chút, nàng có vẻ thực không được tự nhiên, bởi vì Bạc Văn Diễm đang dùng cực nóng ánh mắt nhìn của nàng mặt cười!
Bạc Văn Diễm cảm thấy chính mình mau bị dục vọng áp lực mau khống chế không được ! Chết tiệt Mật Nhi! Ngươi có thể hay không xem ta liếc mắt một cái! Liền liếc mắt một cái!
"Văn Diễm, nàng là ngươi tiểu thẩm, ngươi có thể hay không đừng dùng loại này chước người ánh mắt nhìn chằm chằm nàng!" Bạc Cảnh Thần tự nhiên cũng phát hiện Bạc Văn Diễm ánh mắt, này đây, hắn kia lạnh như băng thần tuyến kéo kéo, theo xỉ phùng lý bài trừ một câu cảnh cáo hắn trong lời nói.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm đưa lễ vật cùng vé tháng O(∩_∩)O sao sao, bình thường buổi tối 21 điểm đổi mới, tiếp tục cầu vé tháng.
《 thê vì thượng, đích nữ kinh hoa 》 tuyết dĩnh điệp y giới thiệu vắn tắt: "Cho ta quán!"
Trước mắt phụ nhân mày liễu đổ dựng thẳng, triệt trứ váy tay áo, một tay thủ sẵn của nàng sau cảnh, một tay rõ ràng lưu loát bài khai cằm của nàng, chua xót vị đạo tràn đầy miệng đầy khang, rầm rầm hướng cổ họng lý quán, không đợi một chén hạ đỗ, lưu vũ hâm nhỏ hai hàng thanh lệ, trước mắt nhất hắc, xem thường vừa lật, lại thành công hôn mê bất tỉnh. . .
Ni mã, người khác xuyên việt là tuyệt địa phản kích, tẫn hiển tao nhã; nàng xuyên việt lại bị mỹ nhân cưỡng chế quán một chén khổ dược. . .
Đặc sao , này đều cái gì thế đạo?
ぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁぁ
Nhất giấy chiếu thư, một hồi tứ hôn.
Hắn, nhung mã cả đời, chiến công hiển hách, cũng là rơi vào cái khắc phụ khắc thê sát thần chuyển thế kết cục. . .
Người bên ngoài tránh không kịp, nhiên nàng, tay cầm ngân tiên, tóc đen bay lên, lập cho hào phía trên, sát khí bốn phía.
"Dục giết hắn giả, tử; chắn ta giả, giết không tha!"
036 trừ tịch đại biến cố
"Tiểu thúc, ta nhìn chằm chằm Mật Nhi xem, quan ngươi đánh rắm! Tròng mắt nhưng là sinh trưởng ở mặt của ta thượng, ta nghĩ thấy thế nào liền thấy thế nào! Nói sau lúc trước, là ai không biết xấu hổ theo ta bên người đoạt đi rồi Mật Nhi, ngươi như vậy hoành đao đoạt ái người còn có thể như vậy lời lẽ chính nghĩa cảnh cáo ta, đây là nhất kiện cỡ nào buồn cười chuyện tình!" Bạc Văn Diễm cũng không phải dễ chọc , hắn tưởng hắn cùng Mật Nhi trong lúc đó còn không phải bởi vì tiểu thúc Bạc Cảnh Thần vị này bên thứ ba chen chân, mà khiến cho chính mình cùng Mật Nhi hiện tại thành người lạ! Này hết thảy hết thảy đều là ai làm hại!
Giờ phút này hắn chính là xem liếc mắt một cái Mật Nhi, hắn lại e ngại hắn Bạc Cảnh Thần chuyện gì nhi ?
"Tiểu thúc, ta là cường bạo nàng , vẫn là đem nàng bụng cấp làm lớn? Không phải là nhìn xem sao? Có gì rất giỏi !" Bạc Văn Diễm nghe được Bạc Cảnh Thần đối chính mình cảnh cáo, trong lòng phi thường tức giận, hơn nữa chính mình trường kỳ tình dục không chiếm được thư giải, giờ phút này hắn có thể không nổi trận lôi đình sao?
"Cảnh Thần, coi như hết! Đây là tại ngươi gia. Thư khác vũ 琻" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, sắc mặt rất khó xem, buông xuống trứ mi mắt, nàng biết chính mình tại bạc thị thúc chất hai người trong lúc đó tuyệt đối xem như hồng nhan họa thủy . Đây là tại bạc lão gia tử như vậy xem ra , huống chi, hôm nay Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã đều tại đâu, nàng thật sự không hy vọng loại này gièm pha làm cho người ta nhìn thấy, huống chi còn có Bạc Văn Diễm hiện tại bạn gái Lưu Á, nàng tắm rửa xong khẳng định muốn đi ra , nếu làm cho nàng nghe thế loại vô liêm sỉ nói nhi khẳng định là không được .
"Mật Nhi, ngươi là tại che chở này kỳ cục xú tiểu tử sao?" Bạc Cảnh Thần nghe vậy, nhất trương khuôn mặt tuấn tú đen lại hắc. Hắn tái nghe được Cung Mật Nhi tưởng tức sự ninh người lời nói, nhất thời nổi trận lôi đình.
Bạc Cảnh Thần trong lòng lo lắng Cung Mật Nhi đối Bạc Văn Diễm dư tình chưa xong, hắn khả không có quên nhớ hắn lần đầu tiên nhìn thấy Cung Mật Nhi thời điểm, Cung Mật Nhi cổ thượng bị Bạc Văn Diễm hôn ra rất sâu màu đỏ hôn ngân, sau đó mới đưa đến Bạc Văn Diễm lái xe không chuyên tâm khứ đụng phải bảo hộ xanh hoá vòng bảo hộ đi lên.
Có như vậy cái tâm lý tác dụng tại, Bạc Cảnh Thần có thể không tức giận sao?
Bạc Văn Diễm nghĩ rằng Cung Mật Nhi có thể hay không đối chính mình còn có một chút cảm tình , bằng không nàng như thế nào như vậy bảo hộ chính mình?
Vì thế Bạc Văn Diễm cũng muốn hỏi Cung Mật Nhi , "Mật Nhi, nếu ngươi cảm thấy cùng tiểu thúc không thích hợp cùng một chỗ, ta có thể giúp ngươi."
"Bạc Văn Diễm! Ngươi tại nói bậy bạ gì đó?" Bạc Cảnh Thần nghe nói như thế, sắc mặt đột nhiên xanh mét, hắn đứa cháu này nhưng là tại giáp mặt sách hắn đài?
Cái gì kêu không thích hợp cùng một chỗ?
Chẳng lẽ chính hắn cùng Mật Nhi liền thích hợp cùng một chỗ sao?
Bạc Cảnh Thần chỉ cảm thấy suy nghĩ trong lòng trong lúc đó bị khơi dậy một cỗ cực đại oán khí, oành một chút cấp nổ mạnh .
"Bạc Văn Diễm, Mật Nhi là vị hôn thê của ta, sau này cùng chúng ta là người một nhà, ngươi trong lòng những này chuyện quá khứ đều hẳn là buông xuống, tái sau này Mật Nhi chính là trường bối của ngươi, ngươi hẳn là tôn kính nàng, mà không phải dùng ngươi kia lỗ mãng ánh mắt khứ xem nàng, có nghe hay không!" Bạc Cảnh Thần tức giận theo sô pha thượng đứng dậy, còn kém vỗ án dựng lên, nhưng là cũng rống lên Bạc Văn Diễm.
Chính là Bạc Văn Diễm nghe nói như thế, lạnh lùng cười, hắn nhìn Cung Mật Nhi thuyết đạo, "Mật Nhi, ta không biết ngươi đột nhiên trong lúc đó như thế nào sẽ thích ta tiểu thúc , nhưng là lòng ta bẩn thượng vẫn ở một cái cô gái, cô gái kia, ta cả đời đều không thể quên, Mật Nhi, cô gái kia, ngươi biết là ai sao?" Hắn chỉ vào chính hắn ngực vị trí chất vấn Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi bị Bạc Văn Diễm cấp hỏi hoảng sợ, kỳ thật nàng trong lòng hiểu rõ, Bạc Văn Diễm cố ý hỏi như vậy, khẳng định tưởng biểu đạt ý tứ chính là cô gái kia hẳn là nàng Cung Mật Nhi, nhưng là Cung Mật Nhi không thể đi trả lời, cũng không dám trả lời.
Nàng tưởng, nếu chính mình đã muốn quyết định không thèm nghĩ nữa chuyện quá khứ, tính chôn dấu dưới đáy lòng một đoạn ngày, hơn nữa coi hắn hiện tại năng lực, tưởng muốn trả thù Kỳ Dương tam thiếu, không phải dễ dàng như vậy , nàng có khi là thời gian khứ chờ đợi.
Bởi vì Bạc Cảnh Thần đối của nàng hảo, nàng không có thể trả lời!
"Biết lại khi như thế nào? Không biết lại khi như thế nào?" Cung Mật Nhi là như vậy trả lời , giọng nói của nàng bình thản, nhưng là nói lên nói đến ngắn gọn rõ ràng.
"Cung Mật Nhi, ngươi nữ nhân này như thế nào như vậy tiện! Tiểu thúc có phải hay không đem ngươi cảo thượng giường ?" Bạc Văn Diễm một mạch dưới mắng Cung Mật Nhi, nhưng là hắn cũng đoán được Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần khẳng định trên giường , thả xem hai người như keo như sơn bộ dáng, vừa rồi cùng nhau phóng khói lửa thời điểm, hắn đã muốn nhìn ra .
Cung Mật Nhi nghe được Bạc Văn Diễm này khí nói, tái khóe mắt dư quang xem xem bên cạnh mặt âm trầm sắc Bạc Cảnh Thần, nàng chỉ biết sự tình phát triển đã muốn vượt qua của nàng nắm trong tay .
"Bạc Văn Diễm, ngươi có thể câm miệng sao?" Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng nếu chính mình không phải xem tại Bạc Văn Diễm là hắn từ nhỏ yêu thương cháu trai, hắn thật sự là tưởng một quyền tấu lên rồi. Giờ phút này thanh âm của hắn mang theo vài phần Seberia hàn lưu.
"Ta vì cái gì muốn câm miệng? Tiểu thúc, ngươi là của ta tiểu thúc a, ngươi như thế nào có thể cướp đi ta đời này duy nhất thích cô gái, thế nhưng thừa dịp ta ở đây nước ngoài học bài, nhanh như vậy đem hôn sự định ra đến, ngươi chính là như vậy yêu thương ta đứa cháu này sao?" Thật sự là không thể tha thứ!
Bạc Văn Diễm cũng theo sô pha thượng đứng lên, trong tay trừu trứ thuốc lá khấu diệt hướng khói bụi hang lý nhất ném, khóe môi gợi lên một tia thị huyết tươi cười, hắn hận, hắn hận thân là hắn trưởng bối tiểu thúc không biết xấu hổ cướp đi vốn nên thuộc loại chính mình vị hôn thê!
"Văn Diễm, van cầu ngươi, không cần hơn nữa! Lưu Á còn tại bên trong tắm rửa đâu, nàng đi ra hội nghe được !" Cung Mật Nhi khẩn cầu đạo, nàng hy vọng sự tình dừng ở đây, nàng kỳ thật cũng không tưởng sự tình trở nên khó có thể xong việc.
Nhưng là hai cái mỹ nam làm sao khẳng từ bỏ ý đồ, đều là không buông tha người chủ nhân! Một đám con mẹ nó không bớt lo thực!
"Câm miệng!" Bạc Văn Diễm cùng Bạc Cảnh Thần hai người nghe xong Cung Mật Nhi trong lời nói, cùng nhau hướng về phía Cung Mật Nhi quát lớn đạo.
Cung Mật Nhi thấy thế, đứng dậy tưởng phải rời khỏi, "Nếu các ngươi tưởng cãi nhau, thứ không phụng bồi! Ta chính mình đánh xe về nhà!"
"Không được đi! Phía sau hồi đi làm cái gì! Ngươi muốn cho ta lo lắng sao? Ngươi muốn cho ta bị cha mẹ ngươi trách cứ sao?" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi cầm lấy túi xách tưởng phải rời khỏi bộ dáng, lập tức thân thủ khứ lạp Cung Mật Nhi, hắn đương nhiên là muốn ngăn cản Cung Mật Nhi rời đi.
"Mật Nhi, ngươi phải đi về có thể, ta đưa ngươi." Bạc Văn Diễm còn muốn cố gắng một phen, cũng không thẳng mình vị hôn thê Lưu Á tại tắm vòi sen gian tắm rửa đâu.
"Bạc Văn Diễm, ngươi đã muốn có Lưu Á , không cần đối ta có không nên có tâm tư! Nhớ lấy!" Cung Mật Nhi đối với Bạc Văn Diễm lạnh lùng nói, nàng khả không có quên nhớ vừa rồi hắn cãi lại không trạch ngôn mắng nàng đâu!
"Đó là gia gia cùng ba mẹ ta cho ta đính xuống dưới , cũng không phải ta thích ! Mật Nhi, ta thích ngươi, ta mới không cần ngươi cho ta tiểu thẩm đâu!" Bạc Văn Diễm lập tức tiến lên đi bắt trụ Cung Mật Nhi mặt khác nhất chỉ tay nhỏ bé, a, hắn đã lâu không có sờ Cung Mật Nhi tay nhỏ bé , vẫn là ấm áp , mềm nhũn , vuốt liền cử có xúc cảm , thực không sai, tiểu tử này nhất sờ vẻ mặt say mê.
"Bạc Văn Diễm, buông tay! Nàng là ngươi tiểu thẩm!" Bạc Cảnh Thần gặp Bạc Văn Diễm còn xấu dây dưa thượng Cung Mật Nhi , hắn rõ ràng thân thủ khứ niết Bạc Văn Diễm cổ tay, niết Bạc Văn Diễm theo say mê thần du lý lập tức đau trở về thần.
"Ta liền không buông tay, Mật Nhi là của ta!" Bạc Văn Diễm nghĩ đến chính mình có thể làm bộ không có thấy tiểu thúc cùng Cung Mật Nhi hai người trong lúc đó ngọt ngào một màn, khả là của hắn tâm dù sao không phải thiết làm , hắn vẫn là sẽ đau lòng .
"Là ngươi ? Ta cùng Mật Nhi đã muốn đính hôn, ngươi cùng Lưu Á cũng đã muốn đính hôn, các ngươi khả không còn có tư cách tại một khối , buông tay!" Bạc Cảnh Thần mạnh mẽ khứ bài khai Bạc Văn Diễm lạp Cung Mật Nhi thủ.
"Văn Diễm, mau chút buông tay, làm cho gia gia ngươi cùng ba mẹ nhìn thấy không tốt! Lưu Á lập tức sẽ tẩy tốt lắm! Bị Lưu Á thấy không tốt !" Cung Mật Nhi vội muốn chết, này thúc chất lưỡng như thế nào như vậy cố chấp đâu! Nàng thật sự là lo lắng gần chết.
"Ta đã muốn thấy !" Một đạo mang theo tức giận thanh thúy tiếng nói theo tắm vòi sen gian cửa truyền đến, mặc màu trắng áo ngủ Lưu Á vẻ mặt lãnh ý dựa tại khung cửa thượng, dương tay lười biếng phất phất thùy xuống dưới tóc dài.
"Lưu Á? Ngươi... Ngươi đừng hiểu lầm." Cung Mật Nhi chạy nhanh giải thích, nàng là thật không muốn cùng Bạc Văn Diễm liên lụy không rõ, cho nên dưới loại tình huống này, nàng muốn lập tức giải thích, nàng không hy vọng Lưu Á hiểu lầm chính mình.
"Lưu Á, ngươi đi trước khách phòng ngủ, nơi này chuyện tình, cùng ngươi không quan hệ!" Bạc Văn Diễm lãnh liếc liếc mắt một cái Lưu Á, giương giọng thuyết đạo, hắn trong lòng đối với Lưu Á này cô gái là tuyệt không thích , nhưng là ngại cho cha mẹ dặn, mới đúng Lưu Á không mặn không nhạt , dù sao sinh tại bọn họ như vậy hào môn thế gia, khẳng định muốn kết hôn một cái thê tử phóng ở nhà khi bài trí , vừa lúc Lưu Á như vậy cao quý thân phận phi thường phù hợp, kia hắn cũng liền mặc kệ nó , chính là hắn đối Lưu Á hoàn toàn vốn không có cái loại này tình yêu nam nữ.
Bạc Văn Diễm những lời này vô tình là muốn làm cho Lưu Á đối chính mình hết hy vọng, hắn cũng tưởng làm cho Cung Mật Nhi nghe được hắn là đối Lưu Á vô tình , đừng làm cho Mật Nhi hiểu lầm chính mình phi Lưu Á không cưới.
Cung Mật Nhi vừa nghe hắn đối Lưu Á nói như vậy sau, liền phát hiện Lưu Á bị hắn tức giận đến vẻ mặt sắc một trận thanh một trận trắng.
"Nhìn cái gì vậy? Không có nghe đến của ta nói sao! Còn không mau điểm lăn khứ khách phòng, ngốc ở chỗ này làm cái gì?" Bạc Văn Diễm đối Lưu Á đó là một chút thương hương tiếc ngọc tâm đều không có.
Lưu Á tức chết rồi, nàng đối hắn ôn nhu có thêm, chim nhỏ nép vào người, nhưng là mỗi lần Bạc Văn Diễm đối nàng đều là không mặn không nhạt thái độ, hiện tại hắn thế nhưng còn khứ kéo hắn tiểu thẩm thủ, này tính cái gì?
"Tiểu thúc, ngươi có thể giải thích một chút sao?" Lưu Á ký hy vọng cho Bạc Cảnh Thần, nàng hy vọng Bạc Cảnh Thần cấp chính mình giải thích một chút hiện tại này tính cái gì tình huống.
"Văn Diễm hắn động kinh , ngươi đừng để trong lòng, ta và ngươi tiểu thẩm đang ở răn dạy hắn đâu!" Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng bâng quơ giải thích đạo, kỳ thật đâu hắn cũng không tưởng Lưu Á biết Bạc Văn Diễm kia không xong một mặt.
"Thật sự là răn dạy sao?" Lưu Á không tin, sau đó nàng mại trứ tiểu toái bước đi tới bọn họ ba người trước mặt. Hồng lâu chi thái hậu
"Tiểu thẩm, ngươi nói cho ta biết, ngươi không thích Văn Diễm! Ta phải nghe ngươi nói những lời này!" Lưu Á như vậy thông minh, sao lại không biết này ba người như vậy cái trạng huống rốt cuộc là vì cái gì? Cho nên hắn mới yêu cầu muốn Cung Mật Nhi cấp cái công đạo!
"Ta... Được rồi, ta không thích Bạc Văn Diễm! Lưu Á, ngươi hiện tại có thể yên tâm đi!" Cung Mật Nhi lập tức thuyết đạo, nàng cũng không tưởng nhiều mạc danh kỳ diệu nữ nhân tới hại chính mình, một cái Cung Ti Ti đã muốn đủ ép buộc nàng .
Bạc Văn Diễm nghe được Cung Mật Nhi nói lời này, trong lòng thực sinh khí, vì thế lông mi cau, ánh mắt giống như sung huyết bình thường đỏ bừng tà ác, ha ha cười lạnh nói, "Không thích? Không vui sao? Ngươi không thích ta? Lúc trước còn có thể chủ động đem ta phác đảo? Mật Nhi, ngươi chẳng lẽ quên hai ta cùng một chỗ mất hồn ngày sao?"
"Văn Diễm, ngươi... Ngươi đừng nói hưu nói vượn!" Cung Mật Nhi phát hiện chính mình lâm vào Bạc Văn Diễm quỷ kế giữa, hắn đây là đang ép nàng cùng Bạc Cảnh Thần chia tay, bằng không hắn vì sao lựa chọn phía sau cùng Bạc Cảnh Thần ngả bài chuyện này? Lựa chọn vẫn là giao thừa!
"Ta như thế nào nói hưu nói vượn ? Trên người ngươi có cái gì bớt, ta đều nhất thanh nhị sở!" Bạc Văn Diễm nhưng là rất thích ý nhìn đến chính mình tiểu thúc nổi trận lôi đình, hận không thể làm thịt biểu tình của hắn.
"Lưu Á, ngươi không thích nghe hắn nói bậy, không thể nào!" Cung Mật Nhi chạy nhanh cùng Lưu Á giải thích, chỉ sợ này cô nương hiểu sai .
"Cung tiểu thư, thật đúng là nhìn không ra, ngươi nguyên lai là ăn trong bát , nhớ thương trứ trong nồi , ngươi hảo sinh không biết xấu hổ! Trách không được trưởng vẻ mặt hồ mị tử tướng!" Lưu Á khí , vì thế vươn tay chỉa chỉa trứ Cung Mật Nhi chóp mũi mắng.
"Làm càn! Mật Nhi cũng là ngươi có thể mắng sao? Thật không biết Lưu gia giáo dưỡng đúng là như vậy thô bỉ! Ta phi, ngươi người như vậy như thế nào xứng làm ta Bạc Văn Diễm vị hôn thê đâu? Lăn, hiện tại liền cút cho ta trở về!" Bạc Văn Diễm gặp Cung Mật Nhi tức giận đến đôi mắt nhi đỏ bừng, nhất thời thương hương tiếc ngọc đứng lên, hắn thật không ngờ Lưu Á là loại này nói chuyện không tốt nữ hài tử, cho nên hắn mắng nàng lăn.
"Ta vì cái gì muốn lăn? Ta rõ ràng là ngươi Bạc Văn Diễm vị hôn thê, ta vì cái gì muốn lăn a? Ta thật sự là muốn không rõ nữ nhân này rốt cuộc làm sao tốt lắm, ngươi tiểu thúc thích, sau đó ngươi cũng thích?" Lưu Á cũng không giống Cung Mật Nhi như vậy nói vài câu liền tức giận đến đôi mắt hồng, nàng đúng lý hợp tình nói.
Bạc Cảnh Thần đem Cung Mật Nhi hộ tại trong lòng mình, đương nhiên còn một cước đem Bạc Văn Diễm cấp đẩy ra.
Cung Mật Nhi cúi đầu, biết chính mình giống như nằm cũng trúng đạn rồi!
"Ta không thích ngươi, cho nên ngươi có thể lăn!" Bạc Văn Diễm vốn khí rất, bây giờ còn bị Lưu Á như vậy mắng, hắn thái độ kia phi thường ác liệt, còn hướng trên đất ói ra một ngụm nước miếng.
"Ta không lăn, ngươi này vô tâm vô phế nam nhân! Ta đều đã muốn là vị hôn thê của ngươi , trễ như vậy, vẫn là đại tuyết thiên, ngươi cư nhiên đuổi ta đi, ngươi như thế nào như vậy vô sỉ! Con mẹ nó, ta muốn hảo hảo giáo huấn ngươi!" Lưu Á càng sinh khí, nàng nãi thiên chi kiêu nữ, chưa từng thụ qua bực này oán khí, này đây, nàng hai tay chống nạnh mắng.
"Giáo huấn ta? Ngươi là ai của ta a? Này vị hôn thê thân phận, ta có thể cho ngươi, cũng có thể thu hồi! Lưu Á, ngươi tính cái cái gì vậy! Đừng cho là ta không biết ngươi chân thật mục đích!" Bạc Văn Diễm gặp Lưu Á còn dám tại chính mình trước mặt như thế la to, tuyệt không cố kỵ đây là tại gia gia hắn nhà cũ đâu, nữ nhân này thật sự là không thể làm cho trứ, phải gặp thời thời khắc khắc áp chế trứ mới được, này đây, Bạc Văn Diễm cử ưỡn ngực thuyết đạo.
"Bạc Văn Diễm, ngươi cư nhiên mắng ta? Ngươi mới không phải cái gì vậy! Ngươi mẹ nó không biết xấu hổ, cùng chính mình tiểu thẩm loạn nhất luân, thật sự là ghê tởm đã chết, khắp thiên hạ không có so ngươi càng ghê tởm nam nhân!"
"Cung Mật Nhi, ngươi cũng không phải thứ gì tốt! Hồ ly tinh, không biết xấu hổ lạn hóa, người đàn bà dâm đãng!"
Lưu Á cảm thấy chính mình mắng còn không đã nghiền, còn muốn tái mắng chửi người thời điểm, Cung Mật Nhi tức giận đến tiến lên khứ đánh Lưu Á cái tát.
"Họ Lưu , ta Cung Mật Nhi hảo đắc là ngươi tiểu thẩm đâu, đi, đến lượt ta giáo huấn một chút ngươi!" Cung Mật Nhi làm nhiều việc cùng lúc đánh nàng hai cái cái tát.
"Hảo hảo hảo, vợ ta nhi hiên ngang tư thế oai hùng, ta thích! Đánh hảo, đánh diệu!" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi khứ đánh Lưu Á còn tại một bên bốn phía vỗ tay tán dương.
"Ân, Mật Nhi, ngươi quá thông minh, đánh hảo, đánh thật tốt quá! Này xú nha đầu, ta thật sự là không có cách nào khác thú nàng , giải trừ hôn ước tốt nhất!" Bạc Văn Diễm vẻ mặt hạnh phúc tươi cười, ai ô ô, hắn tiểu vưu vật đặc sao rất cấp lực , nữ nhân của hắn vẫn là đau trứ hắn a.
"Các ngươi —— các ngươi —— oa oa —— ta không phục!" Cư nhiên cùng nhau khi dễ nàng, khi nàng triệt quyền đạo đặc sao là bạch học sao? Lưu Á đại tiểu thư sinh khí oa, sau đó nàng đỏ ngầu đôi mắt giống như đứng ở lạnh thấu xương hàn khí, cả người coi như theo vết nứt lung lý đi ra, tản ra thấu xương hàn khí.
Lưu Á mắt thấy Bạc Văn Diễm kia cực nóng tầm mắt luôn luôn tại xem Cung Mật Nhi, quả thực tức chết nàng .
Nàng cúi đầu nhìn thấy bên cạnh trên bàn trà có một phen tước cây táo hoa quả đao, vì thế nàng nắm bắt hoa quả đao, đã nghĩ hướng Cung Mật Nhi trên mặt đâm tới, nhưng là bị Bạc Cảnh Thần thân thủ cấp chặn, còn thân chân bán Lưu Á một cái đại té ngã.
Lưu Á bị quăng ngã một cái ngã gục tư thế, hoa quả đao loảng xoảng khi điệu trên đất.
"Lưu Á, đừng thật quá đáng, hiện tại là pháp chế xã hội, ngươi nếu hủy Mật Nhi dung nhan, ta nhất định có biện pháp cho ngươi tại lao lý ngốc cái mười năm tám năm !" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi mặt xem như bảo vệ , thanh âm lạnh lẽo cảnh cáo nàng.
"Lưu Á, ngươi mẹ nó sống không kiên nhẫn đi!" Này xú nha đầu thật sự là khiếm tấu! Bạc Văn Diễm xoay người lại đem Lưu Á cấp linh trụ của nàng tóc dài.
Tóc dài lôi kéo xả, xả Lưu Á đau a đau, oa oa ngao khóc.
Lưu Á có thể nào buông tha cho, gặp Bạc Văn Diễm này hóa quả thực đối chính mình không có nửa điểm tình ý, nàng cũng không muốn cùng hắn kết hôn , rõ ràng phá bình phá suất, vì thế nàng thân thủ liền hướng Bạc Văn Diễm trên người con cháu căn khứ tiếp đón, mục đích của nàng là làm cho Bạc Văn Diễm trở thành không thể nhân đạo thái giám!
Nữ nhân chết tiệt, thế nhưng đánh là chủ ý này!
Bạc Văn Diễm tức giận đến đem Lưu Á hướng trên đất nhất ném, sau đó hắn cưỡi ở Lưu Á trên người, số chết dụng quyền đầu khứ tấu, tấu Lưu Á ngao ngao khóc kêu, tiếng khóc quá lớn đã muốn đưa tới bọn người hầu cùng với Bạc Văn Diễm ba mẹ cùng gia gia.
"Xú tiểu tử, ngươi như thế nào có thể như vậy khi dễ Lưu Á đâu! Nàng nhưng là vị hôn thê của ngươi a? Có chuyện gì không thể hòa bình giải quyết sao?" Bạc Kiến An kinh gặp một màn này dọa sắc mặt trắng bệch, cư nhiên thấy nhi tử như vậy hung hãn đánh người bộ dáng, quả thực đáng sợ.
Bạc lão gia tử hô một tiếng không thể!
Nhưng là Bạc Văn Diễm còn tại hạ lực lượng lớn nhất đánh, chính là hắn đánh trứ đánh trứ phát hiện không thích hợp . Như thế nào bộ ngực kia cảm giác vắng vẻ , bình thường nữ nhân bộ ngực đường cong không đều là mềm nhũn vì chủ sao?
Lưu Á đã muốn mau bị Bạc Văn Diễm tấu hơi thở mong manh .
"Văn Diễm, ngươi này nghiệt tử, còn không mau buông tay, đứng lên a!" Bạc Kiến An lại hô. Sắc mặt của hắn âm u , như mây đen dầy đặc.
Phạm Tư Nhã nhíu nhíu mày, bỗng nhiên cảm thấy có chút điểm không thích hợp, việc này như thế nào phát sinh như vậy đột nhiên, hơn nữa tiểu thúc như thế nào cũng không khuyên trứ.
"Văn Diễm hắn tiểu thúc, vừa rồi rốt cuộc phát sinh chuyện gì ?" Phạm Tư Nhã hỏi Bạc Cảnh Thần.
"Đại tẩu, sự tình là như vậy..." Bạc Cảnh Thần nói đơn giản một lần sự tình chân tướng, đương nhiên tỉnh đi Cung Mật Nhi cùng Bạc Văn Diễm đi qua.
"Cái gì? Văn Diễm! Ngươi nhanh lên giống Lưu Á giải thích!" Bạc Kiến An lập tức răn dạy Bạc Văn Diễm.
"Ta không ngờ khiểm, Lưu gia rắp tâm hiểm ác!" Bạc Văn Diễm cười lạnh, sau đó tại đại gia lỗi ngạc hạ, hắn động thủ ngăn Lưu Á trước ngực áo ngủ một góc.
A! Dĩ nhiên là bình ! Hơn nữa xem bộ ngực phát triển trạng huống, đây là một cái nam !
"Như thế nào... Như thế nào khả năng?" Phạm Tư Nhã xoa xoa ánh mắt, tái nghiêm túc xem một lần, sau đó tái đi phía trước đến gần Lưu Á, cúi đầu lại nhìn, xác định , Lưu Á cư nhiên có nam nhân ngực! Còn có điểu! Sát!
Này đại biểu cái gì?
Bạc Văn Diễm đột nhiên xanh mặt đứng dậy, ngao ô đem vừa rồi ăn cơm tất niên đều cấp nhổ ra !
Nam nhân! Hắn cư nhiên thiếu chút nữa cùng nam nhân kết hôn! Bán cao !
Bạc Kiến An cũng tức giận đến giận tím mặt!
Chết tiệt Lưu gia! Cư nhiên dùng nam nhân đến tai họa con của mình!
May mắn phát hiện sớm!
Bằng không Bạc Văn Diễm đời kế thật muốn đoạn tử tuyệt tôn .
"Lưu gia khinh người quá đáng! Văn Diễm, là mẹ sai, mụ thật không biết này Lưu Á là... Là nam !" Phạm Tư Nhã cảm thấy chính mình miệng lý giống như nuốt nhất chỉ tử ruồi bọ giống nhau khó chịu.
"Kiến An, Tư Nhã, hai người các ngươi như thế nào —— làm sao bây giờ sự ! Ta hảo hảo tôn tử đều gọi các ngươi cấp tai họa , sớm biết rằng, sớm biết rằng khiến cho hắn thú cung ——" ai ngờ bạc lão gia tử bị một màn này tức giận đến thượng khí không tiếp hạ khí, ngao ô, hai mắt nhất bế, cái ót hướng trên đất nhất tạp, may mắn bị tay mắt lanh lẹ Bạc Cảnh Thần cấp kéo lại.
"Đại ca, ba giống như cao huyết áp phạm vào, hiện tại ta cùng Mật Nhi trước đưa ba khứ bệnh viện, nơi này chuyện tình, lưu cho các ngươi xử trí đi." Bạc Cảnh Thần mắt thấy nhà mình lão gia tử bị tức sinh bệnh , hắn lòng nóng như lửa đốt, bởi vì bạc lão gia tử tái như thế nào không đợi gặp Cung Mật Nhi, thủy chung là của hắn thân cha a.
"Ân, ngươi đi đi, nơi này, có ta và ngươi đại tẩu xử trí đâu!" Bạc Kiến An gật gật đầu, lập tức làm cho hạ nhân hỗ trợ cùng nhau nâng bạc lão gia tử đưa đi Bạc Cảnh Thần ô tô thượng. Ẩn hôn tổng tài, thỉnh buông tay!
Cung Mật Nhi bị trận này biến cố khiếp sợ trợn mắt há hốc mồm, cũng may nàng cũng biết chủ yếu và thứ yếu chi phân, lập tức đi theo Bạc Cảnh Thần lên xe, cùng nhau mang theo bạc lão gia tử hướng bệnh viện trên đường chạy tới.
Bạc Văn Diễm lạnh như băng ánh mắt nhìn chằm chằm bị hai cái người hầu nâng lên Lưu Á nhìn, kia ánh mắt xem Lưu Á một trận chột dạ.
Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã sắc mặt cũng không hảo, bọn họ thật không ngờ chính mình phi thường vừa lòng tương lai con dâu hạ mặt mũi của bọn họ, nhưng lại là trong tương lai em dâu phụ trước mặt.
"Lưu Á, ngươi vì cái gì muốn giả trang cô gái!" Những lời này vẫn là Bạc Kiến An hỏi , bởi vì Bạc Văn Diễm chính đứng dậy hướng WC khứ sấu khẩu , ai làm cho hắn vừa rồi đem buổi tối ăn cơm tất niên đều cấp phun rớt, miệng lý đúng là một cỗ tử dị vị đâu.
"Ta vừa xuất sinh đã bị khi nữ hài tử dưỡng đắc." Lưu Á nhỏ giọng thuyết đạo.
"Nói như vậy, chuyện này, là ba mẹ ngươi cho phép !" Phạm Tư Nhã tức chết rồi.
"Ân, ta từ nhỏ tại T quốc bị trở thành nữ hài tử nuôi lớn, ta có cái long phượng thai muội muội đã chết, nhưng là ba ta đặc biệt tưởng nhớ làm cho ta đi đám hỏi..." Lưu Á đem chính mình biến tính người thân phận nói một lần.
"Kia thanh âm của ngươi là chuyện gì xảy ra?" Phạm Tư Nhã hỏi.
"Ăn dược, có thể thay đổi thanh tuyến ." Lưu Á thuyết đạo.
"Thật đúng là cẩn thận vừa nghe, này thanh âm mang theo một chút nam đứa nhỏ khí thô ." Phạm Tư Nhã gật gật đầu.
"Hiện tại như vậy bạn đi, hôm nay đã muốn đã khuya , ta lập tức phân phó lái xe đưa ngươi đi khách sạn ở một đêm, minh nhi ta giúp ngươi lấy lòng trở về T quốc vé máy bay!" Bạc Kiến An là một khắc cũng không muốn gặp Lưu Á .
"Ta đây cùng Bạc Văn Diễm hôn ước?" Lưu Á chần chờ hạ hỏi.
"Đương nhiên là hủy bỏ! Nam như thế nào cùng nam kết hôn!" Bạc Văn Diễm cảm thấy chính mình thực không hay ho, yêu nhất nữ nhân bị khi tiểu thúc đục khoét nền tảng, chính mình vị hôn thê là một cái nam nhân!
"Nhưng là... Nhưng là có thể hay không từ ta đề suất từ hôn? Ta dù sao còn muốn khi nữ hài tử dưỡng trứ !" Lưu Á mở trừng hai mắt, nhất thời vẻ mặt lê hoa đái vũ bộ dáng.
"Chỉ cần ngươi đáp ứng không đến quấy rối nhà chúng ta, ngươi đề suất liền ngươi đề suất đi!" Bạc Kiến An khóe môi rút trừu, đứa nhỏ này thế nhưng khi nữ hài tử nghiện !
"Cám ơn ba!" Lưu Á dễ gọi hô một tiếng.
"Ta không phải ba ngươi, ngươi đừng tái kêu ba ta !" Bạc Kiến An cảm thấy chính mình cũng muốn lập tức đem buổi tối ăn cơm tất niên cấp nhổ ra .
"Được rồi!" Lưu Á tội nghiệp nhìn về phía Phạm Tư Nhã.
"Ngươi xem rồi ta làm cái gì? Mau đừng nhìn ta, lão tô, khứ bị xe, đem Lưu Á đưa đi Bắc hải đại tửu điếm. Nhanh lên!" Phạm Tư Nhã là nhìn thấy Lưu Á liền phiền, sớm vốn không có lúc trước hảo cảm .
Bạc Văn Diễm tắc nói thẳng đạo, "Ngươi lần sau trang nữ nhân tốt nhất học học người ta nhân yêu!" Nói xong lời này, Bạc Văn Diễm xoay người đi ra ngoài.
"Văn Diễm, ta... Ta đã biết." Lưu Á tức chết rồi, khả cũng không có cách nào, như vậy vĩ đại nam nhân không thích chính mình a.
"Văn Diễm, đã trễ thế này, ngươi là muốn đi đâu?" Bạc Kiến An hỏi Bạc Văn Diễm.
"Ta lo lắng gia gia, muốn đi bệnh viện nhìn một cái hắn." Bạc Văn Diễm dương tay nắm bắt Ferrari xe thể thao chìa khóa thuyết đạo.
"Ngươi chờ một chút, ta và ngươi mụ đổi thân quần áo, cũng cùng ngươi cùng nơi khứ!" Bạc Kiến An trong lòng cũng là lo lắng bạc lão gia tử bệnh tình .
"Ai nha, này đêm trừ tịch a như thế nào sẽ có bực này tử biến cố! Ai! Xem ta làm cái gì? Lão tô, nhanh lên khứ, trên đường lái xe chậm một chút, này một chút trên đường khẳng định kết băng ." Phạm Tư Nhã không kiên nhẫn thúc giục đạo.
Lão tô nghe xong lập tức khứ bị xe , đương nhiên Lưu Á cũng đã muốn tại trong khách phòng chuẩn bị tốt chính mình hành lý, đi theo lão tô cùng nơi xuất môn , trước khi đi thời điểm, nàng còn nhìn thoáng qua Bạc Văn Diễm, giống như có một tia lưu luyến bộ dáng.
"Xem tiểu gia làm cái gì! Ngươi là nam nhân! Ngươi là nam nhân nên xem nữ nhân! Con mẹ nó! Ta thật sự không hay ho!" Bạc Văn Diễm tức giận đến dậm chân một cái, trong lòng siêu buồn bực .
Lưu Á càng khí, đặt mông ngồi ở trên đường trên xe, đối với lão tô thuyết đạo, "Nhìn cái gì vậy? Có cái gì đẹp mặt !"
Lão tô thầm nghĩ, nàng thật đúng là khi bản thân là đại tiểu thư ? Ta phi, nhà mình thần tiên bình thường thiếu gia hơi kém bị hắn cấp làm bẩn !
Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã đã muốn mặc chỉnh tề, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, vì chuyện vừa rồi dở khóc dở cười.
Bạc Văn Diễm thấy bọn họ xuống lầu sau, mới thay đổi giày da đi đi ra cửa, đã muốn khứ ô tô lý chờ bọn hắn .
Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã lên xe sau, gặp Bạc Văn Diễm rầu rĩ không vui bộ dáng, bọn họ còn tưởng rằng bảo bối nhi tử bị Lưu Á cấp dọa.
"Văn Diễm, ngươi yên tâm, lần sau mụ nhất định làm cho người ta kiểm nghiệm một phen, sau đó bạn cái tuyển phi giống nhau nghi thức, hảo hảo cho ngươi chọn tức phụ." Phạm Tư Nhã thực áy náy, sau đó giơ lên một chút đạm cười, đối Bạc Văn Diễm thuyết đạo.
"Mụ, ta về sau tình nguyện độc thân cũng không muốn tìm vợ nhi ." Má ơi, đừng nữa tìm một chân chính nhân yêu, bằng không hắn khả nhất định phải tức giận đến lấy bả đao cắt cổ tự sát !
Đương nhiên, nếu Cung Mật Nhi có thể gả cho chính mình trong lời nói, vậy tốt nhất !
Như vậy nhất tưởng, còn không bằng đem Cung Mật Nhi làm tới tay, phía sau, Bạc Văn Diễm đã muốn đem Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần hôn ước cấp vong đến lên chín từng mây đi.
"Văn Diễm! Nói cũng không thể nói như vậy, ngươi lần này chỉ có một chút không hay ho, về sau... Về sau gặp được cô gái nhất định là chân chính cô gái, đúng rồi, Văn Diễm, hiện tại nam bạn gái kết giao không phải đều lập tức cùng một chỗ... Kia cái gì mở ra sao? Ngươi... Ngươi như thế nào cho tới hôm nay mới biết hiểu cái kia Lưu Á là một cái giả nữ nhân?" Bạc Kiến An càng muốn việc này càng cảm thấy không thể tưởng tượng.
"Ta lúc ấy nghĩ nàng là như vậy tốt đẹp cô gái, đã nghĩ trứ tại đêm động phòng hoa chúc đêm đó cấp nàng một cái tốt đẹp niệm tưởng, ai hội dự đoán được nàng... Nàng... Đúng là cái nam !" Bạc Văn Diễm lần này khí cũng không khinh nột!
Như vậy dọa người chuyện tình như thế nào khiến cho hắn cấp gặp đâu?
Nếu bị Bộ Tỳ Ân cùng Ân Huyền Bân biết được trong lời nói, bọn họ khẳng định hội hảo hảo chê cười hắn ngừng lại .
"Tốt lắm, tốt lắm, chúng ta... Là của chúng ta sai, nhi tử a, ngươi đừng bởi vì chuyện này tại trong lòng ngươi lưu trữ cái gì bóng ma nột." Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã hai mặt nhìn nhau, này một chút cảm thấy vợ chồng hai người bọn họ thật là vì phù hợp lão gia tử thiếu chút nữa đem nhi tử cả đời hạnh phúc làm hỏng.
Nếu là ở kết hôn sau phát hiện, kia bọn họ bạc gia buộc thể diện chẳng phải là lớn hơn nữa?
"Ba, mụ, chậm, ta dù sao không nghĩ thân cận , các ngươi cũng bằng an bài ta đi thân cận ." Bạc Văn Diễm lập tức đưa ra yêu cầu, sau đó ngụy trang vẻ mặt ưu thương bộ dáng, vừa lúc thừa trứ cơ hội này đem thân cận nan đề cấp thoát khỏi điệu.
Phạm Tư Nhã đành phải gật gật đầu, nghĩ rằng dù sao nhi tử trưởng soái, hơn nữa cũng không phải cái gì lớn tuổi thanh niên, chính mình cũng bằng sốt ruột , hắn yêu như thế nào thì như thế đó đi.
Bạc Kiến An nhẹ nhàng mà thở dài.
Người ta trừ tịch chi đêm đều tại hòa thân người ở nhà đại đoàn tụ, bọn họ nhất đại gia tử chỉ có thể khứ bệnh viện làm bạn lão gia tử .
"Ta đánh trước cái điện thoại hỏi một chút Cảnh Thần, ba hắn thế nào ?" Bạc Kiến An thực lo lắng bạc lão gia tử bệnh, vì thế cầm lấy siêu bạc khoan màn hình lớn di động, dãy số bát ra ngoài.
"Ba... Ba hắn trúng gió , hiện tại ai cũng không biết đâu. Xem như, ngươi đã đến rồi sẽ biết." Bạc Cảnh Thần thanh âm thông qua di động truyền đến.
"Ba hắn thế nào ?" Phạm Tư Nhã chọn mi hỏi, lòng của nàng trung có một loại điềm xấu dự cảm.
"Vừa rồi Cảnh Thần tại trong điện thoại nói cho ta biết, ba... Ba hắn trúng gió ... Cảnh Thần còn nói hắn hiện tại ai cũng không biết ." Bạc Kiến An rất là tự trách, đều là chính mình đáp ứng rồi này cọc hôn sự, hiện tại làm cho Văn Diễm trong lòng có bóng ma, hơn nữa lão gia tử còn tức giận đến trúng gió .
Chết tiệt! Hắn không tha cho Lưu gia!
Bạc Văn Diễm nghe xong trong lòng lại lo lắng, yêu thương gia gia của hắn thế nhưng trúng gió , hơn nữa ai cũng không biết.
Trúng gió thêm lão niên si ngốc chứng?
*
Kỳ Dương đại học phụ thuộc đệ nhất bệnh viện VIP191 phòng bệnh lý.
"Cảnh Thần, lão gia tử hiện tại loại tình huống này, tìm ai tới chiếu cố đâu?" Cung Mật Nhi có điểm lo lắng, dạng này lão gia tử giống cái ba tuổi hài đồng, hỏi hắn Bạc Cảnh Thần là ai? Hắn lắc đầu nói không biết.
"Hiện tại tết âm lịch trong lúc, làm cho chúng ta nhà chính mình người thay phiên bồi hắn, đẳng tết âm lịch qua đi, chúng ta khiến cho người hầu nhóm thay phiên chiếu cố lão gia tử đi! Dù sao trong nhà có là người hầu, thay phiên sắp xếp lớp học đi!" Bạc Cảnh Thần thân thủ khứ nhu nhu chính mình huyệt thái dương, hắn trong lòng thực hối hận, sớm biết rằng sẽ không cùng Bạc Văn Diễm phát sinh khắc khẩu , hắn lúc ấy hẳn là trực tiếp mang theo Mật Nhi rời đi nhà cũ , sau đó cũng sẽ không ra Lưu Á chuyện tình.
Bất quá Lưu Á dĩ nhiên là cái nam nhân! Thật sự là hắn thật không ngờ chuyện tình, nhớ đến, chính mình quả thật so Bạc Văn Diễm hạnh phúc hơn.
"Ân, cũng chỉ có thể như vậy ." Cung Mật Nhi tao nhã ngáp một cái, nàng hảo khốn, hiện tại rạng sáng hai điểm hảo hay không hảo, năm nay trừ tịch thật là có đủ đặc biệt !
"Mật Nhi, ngươi nếu mệt nhọc trong lời nói, trước tiên ở sô pha thượng mị một chút, ta đến xem trứ thủy tốt lắm." Bạc Cảnh Thần bế ôm Cung Mật Nhi, cúi đầu tại Cung Mật Nhi trên trán nhẹ nhàng mà hôn một chút. Trọng sinh chi thứ nữ rất yêu nghiệt
"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng quả thật mệt chết đi.
Vì thế Bạc Kiến An một nhà ba người đến thời điểm, liền thấy Bạc Cảnh Thần ngồi ở bên cạnh hầu hạ trứ lão gia tử, Cung Mật Nhi tắc dựa tại sô pha thượng ngủ.
Bạc Kiến An nhíu nhíu mày, đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo, "Cảnh Thần, chúng ta vẫn là kêu hộ công đi!"
Hắn cùng Phạm Tư Nhã cũng không có thời gian hầu hạ lão gia tử.
"Ách, vậy được rồi." Bạc Cảnh Thần cũng hiểu được này hầu hạ người công tác so với hắn khi tổng tài mệt hơn.
"Ba, ba, ngươi nhận được chúng ta sao?" Phạm Tư Nhã không tin lão gia tử thật sự trúng gió , bởi vì tại nàng xem đến, lão gia tử khả là phi thường cường kiện , lần này như thế nào hội bởi vì một cái kinh hách liền làm cho trúng gió đâu?
"Đại tẩu, vừa rồi khám gấp khoa thầy thuốc nói, lão gia tử còn phải lão niên si ngốc chứng." Bạc Cảnh Thần vừa nói, một bên uy lão gia tử uống nước.
Bạc lão gia tử nghe được đại nhi tử cùng con trai cả tức câu hỏi, vẻ mặt mờ mịt bộ dáng, sau đó nói ngươi là ai a? Nga, có phải hay không cùng nhau đùa ai ai ai?
Bạc lão gia tử nói tên đều là hắn chết khứ phát tiểu tên.
"Ai, lão gia tử như thế nào không nói nói rõ ràng liền lộng loại này bị bệnh?" Phạm Tư Nhã nhất tưởng lão gia tử còn không có lập di chúc đâu, trong lòng không khỏi có oán khí , khả cũng không có cách nào, Bạc Kiến An chí không ở kinh thương.
"Đại tẩu, bạc thị tập đoàn gánh nặng sau này liền giao cho Văn Diễm , ta có năm sao dược nghiệp là đủ rồi!" Bạc Cảnh Thần vừa nghe Phạm Tư Nhã lời này, chỉ biết đại tẩu tại đánh bạc thị tập đoàn ban giám đốc chủ ý.
Dù sao hắn vốn sẽ không tưởng chọn bạc thị gánh nặng, hắn hiện tại xác định muốn tiểu vưu vật khi hắn thê tử, cho nên hắn đời này thầm nghĩ cấp Cung Mật Nhi kiếm tiền.
"Ngươi... Ngươi thật như vậy tưởng?" Phạm Tư Nhã trong lòng nhảy nhót, nàng thật không ngờ Bạc Cảnh Thần tốt như vậy nói chuyện.
"Đúng vậy." Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng mà gật đầu.
Bạc Văn Diễm kia cực nóng tầm mắt chuyển hướng sô pha thượng ngủ kiều thiên hạ.
Làn da trắng nõn, hô hấp đều đều, đường cong linh lung, liền nhìn kia nhất tiệt trắng nõn như mỹ từ thiên nga bột đều có thể làm cho hắn tâm thần nhộn nhạo a!
Hắn tham lam tầm mắt vẫn là bị Bạc Cảnh Thần cấp phát hiện .
Bạc Cảnh Thần hung hăng oan Bạc Văn Diễm liếc mắt một cái, hắn tưởng hiện tại cũng không thể giống vừa rồi giống nhau trách cứ Bạc Văn Diễm . Bởi vì hắn đại ca đại tẩu lúc này, hơn nữa đây là bệnh viện, bệnh nhân cần im lặng.
"Đại ca, đại tẩu, này một chút là mướn không đến hộ công , đẳng ngày mai ban ngày tái mướn đi! Nơi này liền phiền toái các ngươi, ta xem Mật Nhi mệt đang ngủ, ta lái xe đưa nàng nước đọng ngạn phong tình nhà trọ, sáng mai, ta lại đến." Bạc Cảnh Thần đối Bạc Kiến An cùng Phạm Tư Nhã thuyết đạo.
"Ngày mai ngươi tối nay đến tốt lắm, ta liên hệ hảo hộ công sau, hội hướng di động của ngươi thượng phát tin nhắn báo cho biết của ngươi!" Bạc Kiến An gật gật đầu.
Nếu Bạc Cảnh Thần đã muốn minh xác nói muốn cho Văn Diễm khi nhậm chức tiếp theo bạc thị tập đoàn người nối nghiệp, kia hắn cũng không tưởng chối từ !
Bởi vì hắn nếu muốn tại địa vị cao thượng, nhất định phải có cường đại tiền tài làm hậu thuẫn, mà bạc thị tập đoàn, hắn cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới buông tha cho.
"Ân." Bạc Cảnh Thần thản nhiên ừ một tiếng.
Hắn đi đến sô pha thượng, đương trứ bọn họ mặt, hắn hôn tỉnh Cung Mật Nhi, như vậy vô cùng thân thiết một màn xem tại Bạc Văn Diễm trong mắt, hắn đố kỵ sắp phát cuồng , vốn này động tác chỉ có thể hắn mới có thể làm!
"Văn Diễm! Đừng nhìn ! Mọi người đã muốn đi xa !" Bạc Kiến An nhìn đến nhi tử không hăng hái, uấn giận đề điểm hắn.
"Kiến An? Ngươi đang nói cái gì?" Phạm Tư Nhã nghe không hiểu ra sao.
"Không có gì! Ta cùng Văn Diễm khứ hút thuốc khu trừu trong chốc lát yên, ngươi ở bên cạnh nhìn lão gia tử quải thủy, được không?" Bạc Kiến An đối Phạm Tư Nhã thuyết đạo.
"Nga." Tuy rằng không tình nguyện, nhưng là Phạm Tư Nhã cũng chỉ có thể đáp ứng rồi.
Vì thế Bạc Văn Diễm đi theo phụ thân Bạc Kiến An đi hút thuốc khu.
"Văn Diễm, ngươi có phải hay không quên phía trước đáp ứng của ta nói ?" Bạc Kiến An lạnh giọng hỏi.
"Ba, ta không nghĩ đề chuyện này." Bạc Văn Diễm cứng rắn ngữ khí, sắc mặt bất duyệt đạo.
"Ngươi —— xem như, ngươi về nhà trước khứ nghỉ ngơi đi, gia gia nơi này có ta và ngươi mụ thủ trứ là có thể !" Bạc Kiến An thuyết đạo
Bạc Văn Diễm gật gật đầu nói lái xe đi trở về.
Cung Mật Nhi ở trên xe mơ mơ màng màng hỏi Bạc Cảnh Thần, "Nghĩ như thế nào muốn đưa ta đi trở về?"
"Trong bệnh viện nước sô đa vị đạo rất khó nghe thấy, vẫn là về nhà ngủ thoải mái, ta đã muốn đáp ứng rồi đại ca bọn họ đề nghị, nói thỉnh hộ công đâu, sáng mai, chúng ta lại đi bệnh viện đi, hiện tại chúng ta về trước ngươi nơi kia khứ!" Bạc Cảnh Thần lái xe khai rất chậm, bởi vì trên đường có băng.
Cung Mật Nhi nga một tiếng, sau đó mơ mơ màng màng lại ngủ trôi qua.
Đến thủy ngạn phong tình nhà trọ cửa, Bạc Cảnh Thần ôm Cung Mật Nhi xuống xe, chính là đi đến Cung Mật Nhi trụ cửa nhà, lại thấy Bạc Văn Diễm thế nhưng đứng ở nhà trọ cửa chờ bọn hắn.
"Văn Diễm! Đã trễ thế này! Ngươi tới Mật Nhi cửa nhà làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần lạnh giọng khiển trách.
"Ta như thế nào liền không thể tới ! Mật Nhi là bạn gái của ta! Ta chỉ thích nàng, nàng nên là của ta!" Bạc Văn Diễm phía trước tại trên đường càng nghĩ càng sinh khí, này không, một mạch dưới, hơn nữa hắn vốn chính là xúc động tính tình, vì thế liền cấp rống rống lái xe đến đây thủy ngạn phong tình nhà trọ, tại nàng cửa nhà đẳng nàng.
"Ngươi không cần làm mộng tưởng hão huyền!" Bạc Cảnh Thần tức chết rồi, Mật Nhi đã muốn đang ngủ, chết tiệt xú tiểu tử, thật muốn đánh thức Mật Nhi !
"Cảnh Thần? Văn Diễm?" Cung Mật Nhi đã muốn bị đánh thức , nàng nhu nhu mắt nhập nhèm ánh mắt, nhíu nhíu mày thuyết đạo."Cảnh Thần, phóng ta xuống dưới!"
"Ngươi trước đã vào nhà, ta đến hảo hảo giáo huấn ta này hảo chất nhi!" Bạc Cảnh Thần tức chết rồi, hắn đã muốn minh xác biểu lộ cường ngạnh thái độ, Bạc Văn Diễm như thế nào liền chưa từ bỏ ý định đâu? Giống con nhện giống nhau ói ra ti dây dưa Mật Nhi không rõ đâu!
"Giáo huấn? Hừ, ai giáo huấn ai còn không biết đâu!" Bạc Văn Diễm rõ ràng thoát áo khoác, cùng với Bạc Cảnh Thần đánh nhau .
Cung Mật Nhi vừa thấy này đối bát tự không hợp thúc chất vừa muốn bùng nổ chiến tranh rồi, nàng tức giận đến một chút vây ý cũng không có !
"Các ngươi nhìn xem hôm nay là ngày mấy? Trừ tịch đã qua khứ, hiện tại là đại niên lần đầu! Nghe tốt lắm! Các ngươi không được tại ta cửa nhà đánh! Các ngươi nếu muốn đánh trong lời nói, vậy đi xuống lầu bên ngoài tuyết lý làm một trận! Yêu như thế nào đánh liền như thế nào đánh! Đánh thắng ! Mẹ ta cùng hắn ngủ!" Cung Mật Nhi lãnh liếc liếc mắt một cái Bạc Văn Diễm, thầm nghĩ, này nam nhân thực đáng ghét, như thế nào liền như vậy yêu dây dưa đâu? Đã trễ thế này, làm cho không cho người ngủ a! Cho nên này một chút, nàng mới khẩu không trạch ngôn nũng nịu trách mắng.
Như thế khí phách sườn lậu một phen nói cho hết lời sau, thúc chất trong mắt tiểu vưu vật đã muốn hoa Lệ Lệ xoay người lấy chìa khóa mở cửa, tại bọn họ trừng mắt lãnh đối thời điểm, phòng trộm môn oành một tiếng đóng lại.
Bạc Cảnh Thần: đại gia nhất định phải duy trì ta, nói ta thắng nga, ta muốn cùng tiểu vưu vật lăn sàng đan!
Bạc Văn Diễm: ta đã muốn thật lâu không có cùng tiểu vưu vật lăn sàng đan ! Các ngươi phải đổ ta thắng nga! Phúc lợi của ta! Phúc lợi của ta a, lệ bôn!
Cung Mật Nhi: không phải nói muốn đánh sao? Chạy nhanh khứ tuyết lý đánh nhau đi! Nhanh lên!
Mỗ phúc hắc nam: của ta yêu nghiệt nữ nhi quả nhiên uy vũ!
Cung Mật Nhi: ba, kỳ thật ngươi so với bọn hắn càng soái, ta thích ngươi!
Mỗ phúc hắc nam nghe vậy máu tươi ba thước!
Tống mười một thiếu: Mật Nhi, ngươi vẫn là thích ta đi, của ta giường kỹ so ba ngươi còn muốn bổng nga ( vẻ mặt duệ dạng! )
Cung Mật Nhi: trước mắt một loạt ô nha bay qua.
Tiểu bao tử: mẹ, ai là ta tích ba so?
Cung Mật Nhi: đến hỏi tiểu đào!
Mỗ phúc hắc độc giả đoán trước: loạn nhất luân đi ra tiểu bao tử! Tiểu quả đào, ta đoán đúng rồi sao?
Kỳ Dương tam thiếu cùng nhau chất vấn Cung Mật Nhi: Mật Nhi, ai là tiểu bao tử thân sinh ba so?
Thiên Diệp Thương Minh: ta là tiểu bao tử thân sinh ba so.
Sở hữu độc giả: như thế nào khả năng! Ngươi không phải không có khả năng sinh đẻ sao?
Tiểu đào: đây là cùng mã hàng giống nhau thần bí chi cực chuyện tình, thiểm
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Cám ơn độc giả bảo bối nhóm đưa lễ vật cùng phiếu phiếu O(∩_∩)O~ sao sao tiếp tục cầu phiếu phiếu!
Chúc mừng thân u78y hòa thân 99788 đều trở thành bài này cử nhân đại quan người! O(∩_∩)O~
Nói hôm nay tiểu đào viết Bạc Văn Diễm không hay ho chuyện này kia đoạn nhi cấp cười văng lên ha ha, bởi vì tiểu kịch trường đề lời nói với người xa lạ viết không dưới, ha ha, cám ơn đại gia duy trì! Bài này đổi mới thời gian: bình thường buổi tối chín giờ đổi mới! Cơ bản trước tiên, nhưng là buổi tối chín giờ bình thường là đúng giờ có thể nhìn đến tân V chương tiết nội dung ! Cuối tuần khoái trá!
037 hiểu lầm
"Văn Diễm, ngươi có phải hay không không thể gặp ta qua hảo a!" Bạc Cảnh Thần ánh mắt băng giống mười hai tháng băng đầu mẩu bắn về phía Bạc Văn Diễm. Thư khác vũ 琻
Bạc Văn Diễm nhún vai.
"Tiểu thúc, ta như thế nào là không thể gặp ngươi đã khỏe? Đó là ngươi ngay từ đầu không thể gặp ta hảo, ta một khắc cũng không có quên, là ai đoạt đi rồi bạn gái của ta!" Bạc Văn Diễm vốn nghĩ đến chính mình cố gắng phấn đấu , Cung Mật Nhi hội nguôi giận đẳng chính mình, khả đẳng đến là Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn chuyện tình.
Từng thân mật khăng khít bạn gái thế nhưng trở thành hắn tiểu thúc vị hôn thê, này quả thực làm cho Bạc Văn Diễm không thể nhận, thậm chí còn đau triệt nội tâm, lúc ấy tuy rằng tự ta an ủi, nói kết hôn còn có thể ly hôn, nhưng là thật muốn ở nhà đối mặt, hắn phát hiện tâm của mình vẫn là thực yếu ớt .
Nếu không chiếm được, kia liền chỉ có thể đoạt!
"Vậy nghe Mật Nhi , chúng ta hiện tại đi xuống tuyết lý đánh một trận!" Bạc Cảnh Thần không có Cung Mật Nhi bên này phòng ở chìa khóa, cho nên chỉ có thể cưới vợ nghe thê, nên động bạn liền động bạn, vậy cùng cháu trai đánh một hồi đi, hắn vừa lúc mượn cơ hội này giáo huấn một chút Văn Diễm, cũng tỉnh hắn lão đòi ngấp nghé chính mình tiểu vưu vật.
"Hảo, đánh liền đánh! Ai sợ ai!" Bạc Văn Diễm vốn là tồn trứ thống thống khoái khoái cùng Bạc Cảnh Thần đánh một trận tâm tới .
Huống chi vừa rồi hắn có nghe thấy Cung Mật Nhi nói, ai thắng, nàng liền bồi ngủ một chút! Đây là thực đẳng hương diễm phúc lợi, cho nên hắn phải tranh thủ thắng tiểu thúc.
Bỗng nhiên môn chi nha một tiếng mở ra, Cung Mật Nhi hướng về phía bọn họ quát.
"Này đêm hôm khuya khoắc , các ngươi thật đúng là đánh a! Nếu các ngươi ai tại tuyết lý cấp đông lạnh ra tật xấu, ta chẳng phải là thành đầu sỏ gây nên? Như vậy đi, các ngươi muốn đánh trở về bạc gia nhà cũ đánh, yêu như thế nào tích liền như thế nào tích, ta nơi này nhưng không cho tai nạn chết người!" Cung Mật Nhi cũng không tưởng cấp trên bản đầu đề, hiện tại lễ mừng năm mới đâu, chạy tin tức phóng viên đang lo không có cái mới nghe thấy báo đâu, như thế nhất liên hệ, nàng là tự nhiên không nghĩ nháo ra cái gì nhận không ra người trò khôi hài .
"Mật Nhi, ta đây bất hòa hắn đánh, ngươi thu lưu ta đi." Bạc Cảnh Thần nghĩ chính mình đêm nay còn muốn ôm tiểu vưu vật lăn sàng đan đâu.
"Mật Nhi, ta thực đáng thương , ngươi có biết , cái kia dĩ nhiên là nam , ngươi đem ta thu lưu vào nhà đi." Bạc Cảnh Thần lập tức bày ra một bộ đáng thương tướng.
"Kia xem như, các ngươi đều vào nhà đến đây đi, dù sao hai ngươi là thúc chất, ta này trong phòng sao mở ra ấm khí, sau đó đâu, các ngươi có thể ngủ phòng khách, ta một người ngủ phòng ngủ! Cảnh Thần, hắn là của ngươi cháu trai! Sau này cũng sẽ là của ta cháu trai!" Cung Mật Nhi bất đắc dĩ quán buông tay, làm cho bọn họ lưỡng đã vào nhà.
"Nhưng là có một chút nhớ lấy, ta nơi này không cho phép đánh nhau cãi nhau! Sau đó ta mệt mỏi, cần nguyên vẹn giấc ngủ thời gian!" Cung Mật Nhi chỉ vào chính mình hai tròng mắt, lại dặn một câu, "Ta không nghĩ sáng mai, ta xinh đẹp mỹ đồng biến thành gấu trúc mắt! Hiểu chưa, hai vị!"
Nàng hùng hổ cảnh cáo, làm cho thúc chất hai người giống miêu mễ giống nhau dịu ngoan , quả nhiên vẫn là vỏ quýt dày có móng tay nhọn đâu.
"Hiểu được ——" Bạc Cảnh Thần lập tức gật đầu.
"Tốt, Mật Nhi, ta biết." Bạc Văn Diễm lập tức gật đầu.
Cung Mật Nhi đi vào chính mình phòng ngủ, còn riêng khóa thượng , sợ buổi tối bị hai chích lang quấy rối.
"Tiểu thúc, nàng không cho chúng ta đánh, kia xem như, ta bận nhất túc , ta cũng mệt mỏi ." Bạc Văn Diễm trước tiên chiếm cứ sô pha.
Bạc Cảnh Thần trong lòng căm giận , nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi phòng ngủ, hắn thực sinh khí, bởi vì hắn buổi tối ôm Cung Mật Nhi lăn sàng đan phúc lợi bị Cung Mật Nhi cấp lừa dối , oán hận hận!
Cung Mật Nhi tại phòng ngủ lý nghe được thúc chất hai người đối thoại, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng nàng cũng hy vọng Bạc Văn Diễm có thể thụ điểm giáo huấn, nhưng là thật muốn thúc chất hai người trấn hệ nháo cương, nàng cảm thấy chính mình trong lòng hội băn khoăn , là vì Bạc Cảnh Thần đi, phụ thân của hắn đã muốn trúng gió , nếu liên ruột thịt cháu trai cũng không để ý đến hắn , kia hắn có thể hay không cảm thấy cô đơn đâu?
Thôi, thật sự thực mệt nhọc, ngủ đi, có chuyện gì ngày mai rồi nói sau.
Sáng sớm ngày thứ hai, Cung Mật Nhi là bị chuông cửa thanh đánh thức .
Đương nhiên ngủ ở trong phòng khách thúc chất hai người cũng đã muốn bị chuông cửa thanh cấp đánh thức .
"Ta đi mở cửa. Văn Diễm, ngươi trốn trong WC khứ." Cung Mật Nhi đối Bạc Văn Diễm thuyết đạo.
"Vì cái gì là ta? Ngươi như thế nào không cho tiểu thúc trốn trong WC khứ!" Này đãi ngộ rất không công bình ! Bạc Văn Diễm trong lòng hỏa đại.
"Đại gia đều biết đạo Bạc Cảnh Thần là vị hôn phu của ta, ngươi nói hắn còn cần trốn sao?" Cung Mật Nhi trực tiếp trắng Bạc Văn Diễm liếc mắt một cái, của nàng ngụ ý là ngươi Bạc Văn Diễm thật sự hảo bổn bổn a.
"Được rồi." Bạc Văn Diễm gật gật đầu, lập tức xoay người đi WC. Sau đó hắn oành một tiếng đem cửa cấp đóng lại.
Cung Mật Nhi tại mắt mèo lý nhìn nhìn người tới, sắc mặt trắng nhợt, nàng tới làm cái gì?
"Cảnh Thần, là La Hân Điềm, từng là cùng ca ta giao tình thực không sai thế giao muội muội." Cung Mật Nhi cười nhẹ giải thích đạo.
"Dù sao ta sẽ giúp ngươi , mở cửa đi!" Bạc Cảnh Thần bế ôm Cung Mật Nhi.
Đẳng Cung Mật Nhi vì La Hân Điềm mở ra phía sau cửa, La Hân Điềm phía sau còn kéo nhất chỉ hồng nhạt hành lý tương.
"Mật Nhi, ta có thể ở ngươi nơi này trụ hai ngày sao?" La Hân Điềm thấy Cung Mật Nhi, miễn cưỡng cười vui đạo.
Cung Mật Nhi nhìn La Hân Điềm kia sưng đỏ hốc mắt, đoán nàng khẳng định vừa đã khóc.
Chẳng lẽ là bị Cung Hạo Nhiên cấp khi dễ ?
"Không có phương tiện đi, ta cùng Mật Nhi đã muốn ở chung ." Bạc Cảnh Thần từng tại Cung Ti Ti cùng Nhạc Long Khánh đính hôn yến thượng gặp qua La Hân Điềm, lúc ấy hắn nhớ rõ còn cùng la phụ tán gẫu qua kiến trúc phương diện chuyện tình đâu.
"Mật Nhi, ngươi liền giúp giúp ta đi." La Hân Điềm ngữ mang khóc nức nở.
"Ta nhớ rõ la thị kỳ hạ có rượu điếm có thể miễn phí vào ở ." Bạc Cảnh Thần lạnh giọng cảnh cáo đạo, đối với loại này cố làm ra vẻ ngụy thục nữ, hắn thật sự là một chút hảo cảm cũng không có.
"Ta... Ta đã lâu không có cùng Mật Nhi cùng nhau hàn huyên." La Hân Điềm còn chưa từ bỏ ý định. Trong lòng lại đem Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần mắng không dưới mười lần, nàng là khách nhân hảo hay không hảo, bọn họ thế nhưng liên chén trà nóng cũng không phao cấp nàng uống, rất khi dễ người.
Bất quá, cái kia Cung Hạo Nhiên rất đáng giận, thế nhưng nói nàng chỉ có thể cả đời làm muội muội hắn, này quan hệ của hắn tưởng cũng không nếu muốn!
Vốn nàng theo Qua Thục Anh nơi kia nghe được Cung Mật Nhi chỗ ở sau, nàng hảo nương cùng Cung Mật Nhi lôi kéo làm quen, sau đó theo Cung Mật Nhi trong miệng biết được một ít có liên quan Cung Hạo Nhiên yêu thích phương diện tin tức .
Nhưng là hiện tại Cung Mật Nhi tại cự tuyệt nàng đâu.
"Muốn tán gẫu khi nào thì đều được, nhưng là ngươi muốn làm ta cùng Mật Nhi trong lúc đó bóng đèn lại không được !" Bạc Cảnh Thần nghiêm trang nói.
"Ngươi... Các ngươi cái kia tốt lắm, ta... Ta sẽ không xem !" La Hân Điềm ý tứ là cho dù các ngươi muốn yêu yêu, nàng cũng sẽ không xem .
WC lý Bạc Văn Diễm nghe được La Hân Điềm lời này, lập tức thổi phù một tiếng bật cười. Này cái gì nữ nhân a? Như vậy cực phẩm, cư nhiên nhất định phải lại tại trong nhà người khác, hơn nữa người khác không phải như vậy hoan nghênh nàng đâu.
"Ai? Ai đang chê cười ta?" La Hân Điềm tựa hồ nghe đến nam nhân cười nhạo thanh, vì thế nàng hướng bốn phía nhìn nhìn.
"Không có, không có, ngươi đừng nhìn." Cung Mật Nhi lập tức thuyết đạo.
"Phải không? Ta như thế nào nghe được vừa rồi có người ở chê cười ta? Hình như là thanh âm của nam nhân!" La Hân Điềm bất duyệt quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn.
"Ách... Có lẽ ngươi nghe lầm đi, vừa rồi, là Cảnh Thần cười , Cảnh Thần, ngươi nói đâu." Cung Mật Nhi chạy nhanh đệ cái ánh mắt cấp Bạc Cảnh Thần.
"Đúng vậy, đúng vậy." Bạc Cảnh Thần lập tức hiểu ý.
"Nơi này khẳng định có nam nhân!" La Hân Điềm nhìn cửa WC bị đóng cửa, trực giác bên trong có người.
"Ngươi đừng nói bừa!" Cung Mật Nhi phiền nàng , này La Hân Điềm như thế nào như vậy không biết xấu hổ đâu!
"Mật Nhi, ta đây không nói bừa , ta hiện tại nước tiểu cấp, ta nghĩ thượng WC." La Hân Điềm sắp đi đến WC phương hướng .
"Này WC hỏng rồi, ta mang ngươi khứ ta phòng ngủ lý WC đi." Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Hỏng rồi?" Mặc dù có điểm không quá tin tưởng, nhưng là nàng nhất tưởng Cung Mật Nhi là chủ nhân, nàng như vậy an bài, nàng cũng không thể nghi ngờ, đối không?
Nàng theo phòng ngủ lý WC đi ra, còn muốn đề tái trụ ở chỗ này sự tình, nhưng là thực hiển nhiên Cung Mật Nhi không có đáp ứng ý tứ.
"Hân Điềm, kỳ thật tâm tư của ngươi, ta biết, ngươi thích ca ta đúng hay không?" Cung Mật Nhi gọn gàng dứt khoát nói, tuy rằng trong lòng tại chính mình nói những lời này thời điểm, hắn thực đau lòng, nhưng là nàng phải đối mặt sự thật, nàng nhất định phải đem Cung Hạo Nhiên trở thành thân ca ca của mình.
"Đúng vậy, ta thực thích Hạo Nhiên ca , Mật Nhi, ngươi hội giúp ta , đúng không?" La Hân Điềm mong được ánh mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi.
"Việc này là có quan ca ta chung thân hạnh phúc, ta nghĩ ta là không giúp được của ngươi!" Cung Mật Nhi lắc đầu thuyết đạo.
"Không giúp được? Như thế nào không giúp được đâu? Ngươi có thể đem ngươi ca hết thảy yêu thích nói cho ta biết a!" La Hân Điềm tiến lên khứ lôi kéo Cung Mật Nhi thủ thuyết đạo. Hỏa vũ man hoang
"Phốc xuy..." Bạc Văn Diễm tại WC lại cười ra tiếng đến đây, bởi vì hắn cảm thấy này kêu La Hân Điềm cô gái rất là cực phẩm.
"Bên trong có người! Mật Nhi, ngươi như thế nào có thể gạt ta! Bên trong rõ ràng có người!" La Hân Điềm tức chết rồi, vì thế cũng không quản Cung Mật Nhi sinh khí không tức giận, cũng không quản hiện tại chủ nhân không cho nàng khứ, nàng trực tiếp khứ khai kia cửa WC .
"Là có người! Kia cùng ngươi có liên quan sao? Ngươi tính cái gì vậy? Cũng tưởng bức bách bạn gái ta cho ngươi khi tình yêu tham mưu!" Bạc Văn Diễm dõng dạc nói, còn đem hắn cùng Cung Mật Nhi quan hệ lung tung nói bừa.
"Văn Diễm, ngươi đừng loạn khấu xưng hô, loạn đáp quan hệ!" Cung Mật Nhi uấn giận nảy sinh ác độc đạo.
"Mật Nhi, ta nói là, chính là, bằng không ta vì cái gì cũng có thể ngủ ở của ngươi nhà trọ lý a!" Bạc Văn Diễm mới mặc kệ người khác nghĩ như thế nào đâu, hắn cuối cùng mục đích muốn đem Cung Mật Nhi biến thành hắn Bạc Văn Diễm nữ nhân!
"A? Mật Nhi, ngươi —— ngươi tối hôm qua cùng hai người bọn họ đều kia... Kia cái gì ?" Thúc chất a, chẳng lẽ bọn họ hai cái cùng tiến lên ?
Đối với La Hân Điềm đoán cùng khiếp sợ, Cung Mật Nhi chính là lắc đầu, sau đó đối La Hân Điềm thuyết đạo, "Bạc Văn Diễm gia phòng ở so với ta nơi này đại, ngươi đi theo hắn đi trụ đi. Bọn họ nơi kia khách phòng khẳng định nhiều ."
"Cung Mật Nhi —— ngươi mẹ nó là có ý tứ gì?" Bạc Văn Diễm này pháo tính tình, quả thực là một chút liền trứ.
"Rống cái gì rống a! Ta cảm thấy Mật Nhi nói rất đúng! Hân Điềm, ngươi liền đi theo ta cháu trai khứ hắn nhà trọ trụ đi." Bạc Cảnh Thần cảm thấy đi rồi cái Lưu Á, nếu có thể làm cho La Hân Điềm khứ quấn quít lấy Bạc Văn Diễm kia so cái gì cũng tốt, đằng đằng, La Hân Điềm vừa rồi nói nàng thích ai tới trứ?
Nga, là Cung Hạo Nhiên!
La Hân Điềm thích là Cung Hạo Nhiên!
"Ta lại không thích này khiến người ghét gia hỏa, ta đi theo hắn đi hắn nhà trọ làm cái gì? Các ngươi không chịu còn chưa tính, có như vậy không lo người ta là bằng hữu sao? Ta thật sự là nhìn lầm các ngươi, hừ, ta đi rồi! Ta đi là được!" La Hân Điềm tức giận đến nhắc tới hành lý tương liền hướng ngoài cửa đi.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nàng mới lười đuổi theo đâu.
"Mật Nhi, nàng khẳng định là cùng ca ngươi náo loạn mâu thuẫn ." Bạc Cảnh Thần đoán đạo.
"Bọn họ trong lúc đó chuyện tình cùng ta có quan hệ gì?" Cung Mật Nhi cự tuyệt lo lắng loại này vấn đề.
"Buổi sáng ăn tiểu bánh trôi cùng bánh mật, nếu không muốn ăn, các ngươi chính mình khứ khách sạn ăn. Ta nơi này cũng không làm cho khủng hoảng !" Cung Mật Nhi đã muốn không có ngủ ý , này đây, nàng muốn đi làm bữa sáng .
"Mật Nhi làm cái gì bữa sáng, ta đều thích ăn." Bạc Văn Diễm vội vàng thuyết đạo.
Lời này hẳn là hắn nói , hảo hay không hảo, cư nhiên bị Bạc Văn Diễm này xú tiểu tử giành trước .
Bạc Cảnh Thần bất duyệt trừng mắt nhìn Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái.
"Trừng ta làm cái gì? Nếu ngươi không thương ăn, ngươi có thể đi khách sạn ăn , đúng không, Mật Nhi?" Bạc Văn Diễm hiện tại mục đích muốn phá hư Bạc Cảnh Thần cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, ghê tởm ghê tởm bọn họ.
Không nên trách hắn tâm ngoan, thật sự là hắn này tiểu thúc quá vô sỉ!
"Bạc Cảnh Thần, của ngươi nói nhiều lắm! Ngươi câm miệng cho ta!" Cung Mật Nhi gặp vị hôn phu kia ánh mắt dũ phát âm lãnh, lập tức nũng nịu xích trứ Bạc Văn Diễm.
"Ân. Mật Nhi, ta ngoan ." Bạc Văn Diễm lập tức da mặt dày làm ngoan ngoãn bài nhân vật.
Cung Mật Nhi nhìn khóe môi rút trừu, sau đó xoay người đi phòng bếp, chính là mới đi vài bước, di động của nàng linh tiếng vang lên .
Nàng chạy tới tiếp nhận cơ , vừa thấy trên màn hình điện báo biểu hiện, cư nhiên là bạn tốt Khương Mạt Lỵ đánh tới điện thoại.
"Mạt Lỵ? Ngươi muốn tới ta nơi này sao? Khi nào thì? Nga, hảo... Hảo..." Cung Mật Nhi một tay cầm di động, một tay lấy đao tử thiết bánh mật.
"Mật Nhi, ngươi cẩn thận một chút, đừng thiết bắt tay vào làm ." Bạc Cảnh Thần làm cho Cung Mật Nhi khứ cùng Khương Mạt Lỵ gọi điện thoại, hắn tiếp nhận trong tay nàng dao nhỏ, nàng bắt đầu thiết bánh mật.
Đẳng Cung Mật Nhi điện thoại đánh hảo, nàng đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo, "Cảnh Thần, cùng ta quan hệ tốt lắm cái kia bạn cùng phòng, kêu Khương Mạt Lỵ , ngươi còn có ấn tượng sao?"
"Ân, nàng làm sao vậy?" Bạc Cảnh Thần thản nhiên hỏi.
"Nàng nói nghỉ đông lý thực nhàm chán, muốn tới ta nơi này ngoạn hai ngày, sau đó lại đi, đại khái là đầu năm ngũ lại đây." Cung Mật Nhi vi cười nói.
"Mật Nhi, ngươi vừa rồi đáp ứng rồi?" Nói cách khác theo đầu năm ngũ bắt đầu, hắn khai trai phúc lợi muốn sau này duyên trứ?
"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Không chuẩn, làm cho nàng đến thời điểm khứ trụ khách sạn, ăn trụ phí dụng ta bao !" Bạc Cảnh Thần dẫn đầu thuyết đạo.
"Ngươi thật là xấu." Cung Mật Nhi dùng cánh tay khửu tay đụng phải hắn một chút.
"Ta xấu, ngươi mới thích a." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại Cung Mật Nhi cổ thượng hôn một cái.
Hảo có chết hay không vừa lúc bị Bạc Văn Diễm lại đây cấp nhìn thấy , Bạc Văn Diễm nhất trương khuôn mặt tuấn tú nhất thời một trận xanh mét.
Hắn biết tiểu thúc đây là cố ý !
Đi, ngươi tại tinh thần thượng lăng trì ta, ta cũng sẽ không cho ngươi quá.
"Khụ... Khụ..." Bạc Văn Diễm giả ý ho khan vài tiếng, như vậy đột nhiên ho khan thanh, làm cho Cung Mật Nhi lập tức thẹn thùng cùng Bạc Cảnh Thần bảo trì khoảng cách.
"Ngươi muốn thực ho khan , liền chạy nhanh khứ bệnh viện nhìn xem, đừng ở chỗ này nhi lây bệnh cấp Mật Nhi!" Bạc Cảnh Thần khí hộc máu, nhưng là lại không thể cùng hắn đánh, cho nên lời hắn nói nhi cũng có châm chọc khiêu khích hàm nghĩa .
"Tốt lắm, Cảnh Thần, ngươi cùng Văn Diễm đều ra ngoài đi! Phòng bếp liền giao cho ta đi." Cung Mật Nhi không nghĩ đại niên lần đầu bực này tốt đẹp tâm tình bị thúc chất lưỡng cấp phá hủy.
"Mật Nhi, hôm nay bên ngoài không ở hạ tuyết, ngươi tưởng đi nơi nào ngoạn?" Bạc Cảnh Thần ngắm ngắm ngoài cửa sổ.
"Còn có thể đi chỗ nào a? Không phải nói muốn đi theo ngươi đi bệnh viện nhìn ngươi gia lão gia tử sao?" Cung Mật Nhi đạm cười nói.
"Cũng đối." Bạc Cảnh Thần nói xong, đã muốn đi ra phòng bếp, vì thế Bạc Văn Diễm tưởng lưu cũng bị Bạc Cảnh Thần kia hung ba ba ánh mắt cấp buộc đi ra cùng với.
"Văn Diễm, ngươi so tiểu thúc tuổi trẻ, muốn tìm cái hợp ý ý nữ hài tử khẳng định phương tiện hơn, làm cái gì hiện tại đến sáp một cước?" Bạc Cảnh Thần hận không thể hiện tại mượn trứ chổi lông gà đem này da trâu đường giống nhau cháu trai cấp đánh ra khứ.
"Tiểu thúc, ta bởi vì trải qua Lưu Á chuyện đó nhi, đã muốn đối tìm bạn gái có bóng ma , cho nên ta trước bị bệnh, cần Mật Nhi khi ta thầy thuốc, nàng không phải học y sao?" Bạc Văn Diễm tứ lạng bạt thiên cân hồi phục hắn.
Lời này nhưng làm Bạc Cảnh Thần khí nghiến răng nghiến lợi, vì thế hắn đi đến Bạc Văn Diễm bên người thuyết đạo, "Văn Diễm, nói không thể nói như vậy, Lưu Á chính là một cái ngoài ý muốn, ngươi đừng đem chuyện này nói như vậy nghiêm trọng."
"Như thế nào không nghiêm trọng ? Nếu là ngươi, nếu, ta nói nếu, nga, Mật Nhi nếu là một cái nam nhân, ngươi mẹ nó có thể cởi sạch quần áo phác đi lên sao?" Bạc Cảnh Thần trong lòng cái kia khí a, này phúc hắc hỗn đản tiểu thúc, đoạt bạn gái của hắn còn ở trước mặt hắn đại nói nói mát, quả thực là thật quá đáng!
"Các ngươi thúc chất lưỡng như thế nào lại sảo ? Của ta nói, các ngươi chẳng lẽ không có nghe đi vào sao?" Cung Mật Nhi phía trước còn tưởng rằng nữ nhân cùng nữ nhân cùng một chỗ nên có bao nhiêu sảo, nhưng là hiện tại xem nam nhân cùng nam nhân tại cùng nhau, thế nhưng cũng như vậy sảo?
Cung Mật Nhi kia trương trắng nõn mặt cười vựng nhiễm trứ một tầng giận tái đi sau, thúc chất hai người lập tức câm miệng .
"Ăn đi, này bánh mật tiểu bánh trôi nhưng là thả hoa quế cùng băng nhất đường !" Cung Mật Nhi cho bọn hắn mỗi người thịnh một chén.
Thúc chất lưỡng đều thực cổ động, toàn cấp ăn bát để hướng lên trời .
"Văn Diễm, ngươi đi rửa chén!" Cung Mật Nhi giương mắt cười đối Bạc Văn Diễm thuyết đạo.
"Vì cái gì lại là ta?" Bạc Văn Diễm cảm thấy không công bình.
"Ta tối hôm qua nhưng là thu lưu ngươi trụ nơi này , ngươi chẳng lẽ không nên tỏ vẻ một chút sao?" Cung Mật Nhi nói leng keng hữu lực, làm cho Bạc Văn Diễm chỉ có thể buồn bực sờ sờ cái mũi, bưng bát cùng thìa hướng tại trù phòng đi làm miễn phí lao động.
"Mật Nhi, loại chuyện này làm cho ta đi làm thì tốt rồi, ngươi làm cái gì sai sử hắn a?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình nam chủ người quyền lực bị xâm phạm .
"Ai nha, làm cho hắn đi làm chính là làm cho hắn cấp chúng ta khi miễn phí lao động a, bằng không như thế nào làm cho hắn biết khó mà lui? Chẳng lẽ ngươi muốn cho hắn vẫn trụ ta nơi này?" Cung Mật Nhi đem Bạc Cảnh Thần đầu lạp thấp một chút, sau đó đem cái miệng nhỏ nhắn ghé vào hắn bên tai thấp giọng thuyết đạo.
"Ha ha, ngươi này quỷ linh tinh." Bạc Cảnh Thần vươn tay chỉ sủng nịch quát quát Cung Mật Nhi cái mũi.
"Cảnh Thần, ta đi đổi một thân quần áo, để cho chúng ta cùng đi bệnh viện nhìn xem ngươi gia lão gia tử." Cung Mật Nhi thản nhiên cười, cười khẽ kiễng mũi chân tại Bạc Cảnh Thần trên mặt bẹp hôn một cái.
"Mật Nhi, ngươi chính là rất nhận người hiếm lạ , bọn họ một đám cư nhiên còn chưa từ bỏ ý định, nếu không, hai ta khứ dân chính cục xả kết hôn chứng đi." Bạc Cảnh Thần nhất tưởng khởi tương lai đại cữu tử kia như hổ rình mồi ánh mắt, còn có Bộ Tỳ Ân kia gắt gao dây dưa bộ dáng, còn có Bạc Văn Diễm tựa như da trâu đường giống nhau dính kính nhi, hắn nhất tưởng liền cảm thấy da đầu run lên. Vu sư thư
"Nhưng là ta còn chưa tới pháp định tuổi!" Cung Mật Nhi che miệng nở nụ cười.
"Ai." Bạc Cảnh Thần thở dài, tuy rằng hắn rất muốn dùng đặc quyền tìm dân chính cục cục trưởng đi cửa sau, nhưng là hắn lo lắng Cung Mật Nhi không chịu, cho nên hắn đề cũng không nói ra.
Bạc Văn Diễm tẩy hảo sau, đi ra phòng bếp.
Hắn thấy Bạc Cảnh Thần ngồi ở sô pha thượng hút thuốc.
"Ngươi trái lại thanh nhàn." Bạc Văn Diễm ngữ khí có điểm toan, hắn đương nhiên rõ ràng Cung Mật Nhi tính, bất quá, hắn sẽ không tha khí .
"Hừ!" Bạc Cảnh Thần hừ lạnh một tiếng cũng không nói chuyện.
"Ta đêm nay còn trụ nơi này." Bạc Văn Diễm còn nói thêm, vừa nói một bên quan sát Bạc Cảnh Thần sắc mặt.
"Đi a, ta có thể mang Mật Nhi khứ của ta biệt thự trụ." Bạc Cảnh Thần thầm nghĩ, tuy rằng chính mình trí mua biệt thự ly thủy ngạn phong tình xa điểm nhi, nhưng là thắng tại rời xa huyên náo yên tĩnh, dựa vào bàng thủy, chung quanh phong cảnh tuyệt đẹp.
"Ngươi kia biệt thự quá xa , ta cũng không khứ, nói sau làm sao có bản thân ta bố trí phòng ngủ thoải mái đâu." Cung Mật Nhi đã muốn hóa trang đi ra.
Nàng trên chân thải trứ một đôi Italy nhập khẩu màu cà phê tiểu da dê giày, xuyên một cái thiển tử la lan sắc tu thân quần bò, còn có một việc thoạt nhìn rất là đơn bạc hồng nhạt thấp lĩnh dài tay áo châm chức sam, bên ngoài tráo trứ một bộ tuyết trắng hồ ly da lông thảo đại y, thật dài đen thùi tóc dài tùy ý tản ra.
Thúc chất lưỡng ánh mắt tề xoát xoát nhìn về phía trước ngực kia cao ngất tuyệt đẹp đường cong.
"Mật Nhi, ngươi thật xinh đẹp." Bạc Cảnh Thần không chút nào keo kiệt ca ngợi đạo.
"Mật Nhi, không mặc tối xinh đẹp." Bạc Văn Diễm si ngốc nhìn, sau đó ngữ ra kinh người.
Này hóa không hay ho bị Cung Mật Nhi cấp hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, "Có thể đi rồi."
Đây là xấu hổ ba người đi a!
Hoàn hảo, không phải tọa cùng chiếc xe.
Phạm Tư Nhã gặp nhi tử Bạc Văn Diễm cùng Bạc Cảnh Thần vợ chồng son nhất lên, nghĩ rằng như thế nào còn nhất đi lên?
"Ba hắn như thế nào còn tại ngủ nha?" Bạc Cảnh Thần hỏi huynh trưởng Bạc Kiến An.
"Khuya khoắt thời điểm, lăn qua lộn lại ngủ không được, vừa ăn một chút chúc, hắn liền mệt nhọc!" Bạc Kiến An giải thích đạo.
"Các ngươi điểm tâm ăn cái gì?" Bạc Văn Diễm hỏi, "Muốn ta gọi điện thoại kêu ngoại bán sao?"
"Phía sau, ngươi kêu đến sao?" Tết âm lịch trong lúc, khách sạn đều là không buôn bán .
Bạc Cảnh Thần nghe xong cháu trai trong lời nói, khóe môi rút trừu thuyết đạo.
"Mật Nhi cho các ngươi chuẩn bị bánh tổ chiên, các ngươi đói trong lời nói, có thể ăn." Bạc Cảnh Thần làm cho Cung Mật Nhi mở ra giữ ấm hạp.
"Cảnh Thần, Mật Nhi nàng thực có khả năng nga, này bánh tổ chiên còn rất tốt ăn ." Phạm Tư Nhã cầm chiếc đũa gắp một khối thuyết đạo.
"Ân, lão nhị tức phụ quả thật có khả năng." Bạc Kiến An nói lời này thời điểm cố ý xem xem Bạc Văn Diễm, hắn là cố ý nói như vậy , là muốn làm cho Bạc Văn Diễm hoàn toàn hết hy vọng.
"Đó là, vợ ta nhi người trưởng đẹp mặt, còn có một chút nhi tiểu trù nghệ nhi, ta tìm được nàng, đó là ta đời trước đã tu luyện phúc khí." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu thuyết đạo.
Ta phi, còn đời trước đã tu luyện ?
Bạc Văn Diễm trong lòng cười lạnh, hắn thầm nghĩ, này tiểu thúc thật sự là càng ngày càng quá phận , nếu không phải hắn trái tim năng lực thừa nhận tốt lắm, hắn khẳng định sẽ bị tiểu thúc nói trong lời nói khí hộc máu.
"Văn Diễm, ta và ngươi mụ nhất túc không ngủ, ngươi lái xe đưa chúng ta trở về ngủ." Bạc Kiến An khả không hy vọng nhi tử khứ cùng đệ đệ bọn họ trộn đều cùng một chỗ, vì thế trầm giọng phân phó đạo.
"Buổi chiều hai điểm, hội có một họ Hạ nam hộ công lại đây hộ lý ba !" Bạc Kiến An đã muốn cùng cái kia nam hộ công đàm tốt lắm.
"Ân, tốt." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu.
"Người kia nhìn trung hậu thành thật, là một cái khẳng làm việc , ta và ngươi đại ca ra giá, hắn thực vừa lòng, sau đó nói hầu hạ cái kia bệnh nhân muốn hôm nay xuất viện, hắn thu thập một chút sau, buổi chiều lại đây hầu hạ chúng ta lão gia tử." Phạm Tư Nhã cười nói.
"Kia đi, các ngươi một đêm xuống dưới khẳng định mệt mỏi, trước làm cho Văn Diễm đưa các ngươi trở về đi, lão gia tử nơi này có chúng ta, buổi chiều còn có cái kia nam hộ công, cho nên các ngươi yên tâm đi!" Bạc Cảnh Thần đem Bạc Kiến An bọn họ đưa tới cửa, nói làm cho bọn họ yên tâm.
"Cảnh Thần, nếu Mật Nhi nàng không có phương tiện đứng ở phòng bệnh trong lời nói, ngươi mang theo nàng khứ phụ cận đi dạo." Phạm Tư Nhã ý tứ là tỷ như nam hộ công bang lão gia tử sát bên người , kia chẳng phải là không có phương tiện làm cho Cung Mật Nhi xem sao?
"Ân, ta sẽ , cám ơn đại tẩu nhắc nhở." Bạc Cảnh Thần đáp ứng rồi.
Đẳng Bạc Kiến An một nhà ba người rời đi bệnh viện sau, Bạc Cảnh Thần quay trở về phòng bệnh.
"Bọn họ đi rồi?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Ân, đi rồi!" Hắn rốt cục có thể thanh tịnh một hồi .
Nhưng là thật không ngờ, mới thanh tịnh một giờ đồng hồ, lập tức có bạc gia thân bằng bạn tốt nhóm đến phòng bệnh tham bị bệnh.
Cung Mật Nhi đối với bạc gia những này cái thân thích không quá quen thuộc, vì thế nói muốn đi phụ cận cửa hàng đi dạo.
Bạc Cảnh Thần đáp ứng rồi.
Nhưng là Cung Mật Nhi như thế nào cũng thật không ngờ, nàng mới khứ phụ cận ngàn đều bách hóa thương hạ cuống.
Của nàng bả vai bị người từ phía sau vỗ vỗ.
"Mật Nhi..."
Cung Mật Nhi nghĩ đến chính mình xuất hiện huyễn nghe xong? Như thế nào phía sau hội nghe được Bạc Văn Diễm thanh âm.
"Văn Diễm? Ngươi không phải lái xe đưa cha mẹ ngươi đi trở về sao? Như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này ?" Cung Mật Nhi kinh ngạc đạo.
"Ta khai mau, bất quá một cái qua lại thêm đứng lên bốn mươi phút lộ trình mà thôi." Bạc Văn Diễm tươi cười tà mị nhìn nàng, làm cho Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày.
"Ngươi dùng điệu hổ ly sơn chi kế!" Cung Mật Nhi trước sau nhất liên hệ đột nhiên xuất hiện thân bằng bạn tốt, hơn nữa Bạc Văn Diễm lại như vậy đúng dịp xuất hiện tại ngàn đều thương hạ, thời gian thượng phi thường ăn khớp.
"Ngươi còn không bổn sao!" Bạc Văn Diễm cũng không có phủ nhận.
Đúng vậy, hắn chính là tại tìm cơ hội tiếp cận Mật Nhi.
"Ta cũng không không quan tâm ngươi. Ta đây trở về bệnh viện !" Cung Mật Nhi khả không muốn cùng Bạc Văn Diễm này phúc hắc nham hiểm hóa ngốc cùng một chỗ.
Mắt thấy Cung Mật Nhi muốn xoay người, Bạc Văn Diễm lập tức thân thủ ôm lấy nàng.
"Mật Nhi, chỉ cần ngươi giúp ta chữa bệnh, ta bảo đảm về sau sẽ không dây dưa ngươi." Bạc Văn Diễm tròng mắt vòng vo chuyển, lừa dối nàng.
"Ta tin ngươi mới là lạ!" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, thực rõ ràng nàng không tin.
"Mật Nhi, ta đều là vì ngươi mới được tương tư bệnh , không tin, ngươi lấy tay sờ sờ ta nơi này." Bạc Văn Diễm chỉ là trái tim của hắn bộ vị.
"Tương tư bệnh cùng trái tim có quan hệ sao?" Cung Mật Nhi cảm thấy hắn ly xà tinh bệnh không xa .
"Như thế nào không có vấn đề gì? Cái gì kêu mong nhớ ngày đêm? Cái gì kêu lưu luyến? Cái gì kêu tâm của ta trung chỉ có ngươi? Mật Nhi, cho ta một lần cơ hội đi! Ta thật sự không nghĩ gọi ngươi tiểu thẩm!" Bạc Văn Diễm đem Cung Mật Nhi ôm chặt , tử không chịu buông ra.
Người chung quanh chỉ khi bọn hắn lưỡng là giận dỗi tiểu tình lữ, cho nên không có người đi lên thảo người ngại lại đây khuyên.
"Mệt mỏi quá, ta không nghĩ nghe ngươi nói chuyện." Cung Mật Nhi hối hận chính mình mắc mưu.
"Mật Nhi, nhưng ta tưởng nghe ngươi nói chuyện ." Bạc Cảnh Thần vừa nói một bên còn cưỡng chế đi lên hôn của nàng cái miệng nhỏ nhắn .
"Văn Diễm... Ta... Ngô... Ta là của ngươi tiểu thẩm!" Cung Mật Nhi bị hắn hôn một chút, khí đem hắn đẩy ra, cả giận nói.
"Không quan hệ, Mật Nhi, có một loại khoái cảm tên là cấm kỵ, ta thực thích! Nói sau, ngươi vốn liền là bạn gái của ta, nếu không phải ta tiểu thúc hoành đao đoạt ái, ngươi có thể cùng hắn cùng một chỗ sao?" Bạc Văn Diễm càng sinh khí, hắn cảm thấy chính mình tại Cung Mật Nhi trên người trả giá nhiều lắm tình cảm, khả kết quả là, Cung Mật Nhi nhưng không có lựa chọn chính mình.
"Ta... Ta những này cũng không tưởng quản, ta chỉ biết là ta hiện tại thích là Bạc Cảnh Thần, ta chỉ tưởng gả cho hắn, cho nên mời ngươi hết hy vọng đi!" Cung Mật Nhi đối Bạc Văn Diễm trảm đinh tiệt thiết nghiêm mặt nói.
"Mật Nhi, ngươi... Ngươi mơ tưởng!" Bạc Văn Diễm còn muốn khứ cường hôn Cung Mật Nhi thời điểm, hắn đầu gối bộ vị lại bị Cung Mật Nhi dùng chân cấp hung hăng đạp một chút.
"Đoán ta? Ngươi mẹ nó nghĩ đến đi theo ta tiểu thúc, liền thật có thể nổi tiếng , uống lạt ? Đồ ngốc! Ta nói cho ngươi, ta tiểu thúc có một tư sinh tử đâu! Ngươi còn không biết đi!" Bạc Văn Diễm cười lạnh nhìn nàng.
"Thực? Thật vậy chăng?" Cung Mật Nhi bị Bạc Văn Diễm đột nhiên tuôn ra đến tin tức khiếp sợ ngây dại.
"Đương nhiên là thật , ta lừa ngươi làm cái gì?" Bạc Văn Diễm còn nói thêm, "Cho nên ngươi vẫn là theo ta đi!"
"Ta không tin, ta phải đi về hỏi hắn!" Cung Mật Nhi hoàn hồn sau chính là nói như vậy. Đào vận người tu chân
"Kia chính ngươi đến hỏi hắn đi, champagne nhà trọ 7 hào lâu 303 trong phòng trụ cái nữ nhân kia cùng ba tuổi tiểu nam hài, có phải hay không cùng hắn có quan hệ?" Bạc Văn Diễm đối với trên tay nắm trong tay tin tức thực có nắm chắc.
"Ta... Ta hỏi phải đi hỏi!" Cung Mật Nhi quyệt miệng, sau đó xoay người bước đi .
Bạc Văn Diễm trong lòng cười lạnh.
Tiểu thúc, ngươi không phải muốn làm hảo nam nhân sao? Ta đây sẽ đưa Mật Nhi một cái trọng bàng tin tức!
Ta đời này không đem ngươi cùng Mật Nhi mở ra, ta Bạc Văn Diễm ba chữ tựu đảo quá lai tả!
Vừa đến bệnh viện phòng bệnh lý, những này thân thích bằng hữu đi không sai biệt lắm , chỉ Bạc Cảnh Thần một người tại hầu hạ bạc lão gia tử.
"Ngươi đã trở lại!" Bạc Cảnh Thần tại hầu hạ trứ lão gia tử uống nước sau, hắn gọi một tiếng Mật Nhi, thuyết đạo.
"Ân." Cung Mật Nhi có chút điểm rầu rĩ không vui , nghĩ rằng đẳng cái kia họ Hạ hộ công đến đây, nàng đang hỏi hỏi Bạc Cảnh Thần.
Giữa trưa, hai người là ở bệnh viện căn tin ăn cơm trưa, buổi chiều hai điểm linh năm phân, cái kia nói hảo tới chiếu cố bạc lão gia tử nam hộ công đến đây, hắn tự giới thiệu một lần.
Bạc Cảnh Thần thấy hắn nói chuyện điều lý rõ ràng, quần áo sạch sẽ, hơn nữa người này a nhìn thực trung hậu thành thật bộ dáng, quả thật không sai, vì thế yên tâm , tính mang Cung Mật Nhi đi về trước , nói cơm chiều qua đi lại đến bệnh viện xem lão gia tử.
"Bạc Cảnh Thần, ta có lời hỏi ngươi." Cung Mật Nhi lôi kéo Bạc Cảnh Thần khứ bệnh viện cấp bệnh nhân hưu nhàn tản bộ địa phương đi đến.
"Nói cái gì a? Thế nào cũng phải phía sau hỏi?" Tuy rằng này trong bệnh viện núi giả tùng thụ cái gì tạo cảnh không sai, còn rơi xuống tiểu tuyết đâu.
"Chúng ta đi bên kia đình thảo luận." Bởi vì hạ tuyết duyên cớ, cho nên tới chỗ này tản bộ người rất ít.
"Nói đi?" Bạc Cảnh Thần tổng cảm thấy Cung Mật Nhi từ vừa mới trở về bệnh viện sau, sắc mặt liền không thích hợp.
"Ngươi... Ngươi có phải hay không có cái gì không tốt chuyện tình che giấu ta?"
Cung Mật Nhi lo lắng hắn phía trước đồng nam cái gì làm giả.
"Ta? Ta không có chuyện giấu diếm ngươi a!" Bạc Cảnh Thần nghe vậy cảm thấy lẫn lộn.
"Champagne nhà trọ 7 hào lâu 303 thất!" Cung Mật Nhi vừa nói một bên chú ý Bạc Cảnh Thần thần sắc, bỗng nhiên nàng nhìn thấy Bạc Cảnh Thần mâu quang lóe ra, trong lòng không khỏi khó thở.
Run run hít sâu, trái tim đều đau đến ma túy, nóng bỏng nước mắt phía sau tiếp trước ra bên ngoài dũng.
"Ai nói cho của ngươi!" Bạc Cảnh Thần chất vấn nàng, ánh mắt sắc bén.
"Bạc Văn Diễm!" Cung Mật Nhi thuyết đạo.
Bạc Cảnh Thần nghe được Cung Mật Nhi nhắc tới Bạc Văn Diễm, hắn đồng tử mạnh co rút nhanh, "Mật Nhi..."
"Ngươi này tên lừa đảo!" Cung Mật Nhi tức giận đánh hắn một cái tát.
Nàng đổ ập xuống đánh hắn, nước mắt một viên khỏa vẩy ra tại hắn mu bàn tay thượng, đâm vào hắn ngực sinh đau.
Hắn thế này mới nhớ lại vừa mới nữ nhân mê sảng, "Mật Nhi, Mật Nhi ngươi hãy nghe ta nói, là hiểu lầm."
"Hiểu lầm? Vậy ngươi nói nơi kia trụ là ai? Như thế nào? Không dám nói ?" Cung Mật Nhi vừa rồi nhịn một hồi lâu nhi, hiện tại phát tác đứng lên, có mưa tầm tả mưa to xu thế.
"Chúng ta giải trừ hôn ước! Ta không muốn gả cho ngươi !"
Giải trừ hôn ước này bốn chữ hoàn toàn chọc giận hắn, Bạc Cảnh Thần trên mặt như tráo hàn sương, không hề dễ dàng tha thứ của nàng đùa giỡn, một cái dùng sức liền đem nàng áp đến gậy trúc biên chế dài đắng thượng, ngăn chặn của nàng miệng.
Nàng mềm mại thần cánh hoa thượng tràn đầy nước mắt hàm sáp vị đạo, hắn đau lòng duyện khứ của nàng lệ, động tác lại ôn nhu lại uất ức, nàng cổ họng phát khổ, chậm rãi dừng lại động tác, vòng trụ hắn cổ mặc hắn khẽ vuốt của nàng phát đỉnh.
"Ngươi nghe ta giải thích!" Bạc Cảnh Thần nhíu nhíu mày, trong lòng đem cái kia không bớt lo cháu trai hận cắn tâm của hắn đều có .
"... Ngươi xấu... Ngươi gạt ta! Ngươi cư nhiên có cái 3 tuổi tư sinh tử!"
"Ngươi nghe ta giải thích, không phải ngươi tưởng như vậy! Ngươi thật sự hiểu lầm !"
"Vậy ngươi nói cái kia 3 tuổi tư sinh tử rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Con mẹ nó rất cẩu huyết !
"Của ta một cái bằng hữu ba năm trước tại Ma Cao hào đổ, đổ trái bức hắn nhảy lầu tự sát , lưu lại hắn mang thai lão bà, ta vẫn tiếp tế bọn họ, có đôi khi kia nữ nhân sợ ép trả nợ người đến tìm nàng cùng đứa nhỏ, nàng đã nói nàng là của ta tình nhân, còn nói đứa nhỏ kia là của ta... Kỳ thật nàng chính là nhát gan điểm, không có thông đồng tâm tư của ta , nàng nói đời này đều phải mang theo tiểu pudding cùng nhau sinh hoạt, không hề lập gia đình ..." Bạc Cảnh Thần giải thích đạo.
"Ngươi như thế nào không nói sớm? Làm hại ta hiểu lầm ngươi, còn vừa đánh ngươi, ngươi trên mặt có đau hay không a?" Cung Mật Nhi trong lòng áy náy, nguyên lai hắn là làm chuyện tốt .
"Nếu ngươi không tin, ta có thể cùng kia cái hài tử đi làm thân tử xem xét ." Bạc Cảnh Thần lo lắng Cung Mật Nhi hiểu lầm, sau đó hắn đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi vẫn là ý tưởng tử an bài bọn họ ra ngoại quốc sinh hoạt đi, ta khả không hy vọng của ta lão công còn có một cái gì tình nhân cùng tư sinh tử bất lương nghe đồn!" Cung Mật Nhi đây là tại cảnh cáo hắn .
"Tốt, ngươi yên tâm đi, ta đang muốn làm như vậy đâu!" Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo, Mật Nhi thực tín nhiệm chính mình, bằng không chính mình này thứ chịu thiệt ăn định rồi.
"Không đau , cái loại này sự ta chỉ cùng ngươi một người đã làm, như thế nào khả năng cùng người khác có đứa nhỏ?" Bạc Cảnh Thần trên cao nhìn xuống thưởng thức nàng ảo não biểu tình, ách vừa nói đạo.
Cung Mật Nhi nghe vậy, hô hấp bị kiềm hãm, bất khả tư nghị giương mắt nhìn hắn.
Theo ngay từ đầu, kia sống hắn liền làm được lợi tác thuần thục, tuy rằng hắn luôn miệng nói hắn vẫn là lần đầu tiên, nhưng là nàng trong lòng có điểm nghi vấn .
"Nghi hoặc? Mật Nhi, nam nhân bản năng, biết không?" Hắn hắc hắc cười nói.
"Nga!"
"Là thật !" Hắn cường điệu!
Hắn vốn chính là lãnh tình người, nhận định Cung Mật Nhi kia mấy ngày nay lại nghiêm cho kiềm chế bản thân, trừ bỏ tại trong đầu lăn qua lộn lại tưởng nàng, theo chưa bao giờ làm khác người chuyện.
"Ngươi vì cái gì như vậy thương tâm?" Xem nàng rốt cục tin hắn trong lời nói, Bạc Cảnh Thần nói sang chuyện khác, "Ngươi khóc cái gì? Ghen sao? Ngươi là để ý của ta, ha ha... Đúng hay không?"
"Ân..." Thừa nhận , nàng cúi đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng vựng nhiễm trứ xinh đẹp phấn hồng sắc.
"Mật Nhi, ta nghĩ chúng ta không bằng ở chỗ này điên cuồng một lần?" Ý tứ của hắn là điên cuồng cùng nàng kích hôn.
Khả nàng hiểu lầm !
Nàng nghĩ đến hắn muốn cùng tự mình làm đâu!
Nam nhân tại trên giường luôn luôn là ngoan, Cung Mật Nhi kích động giãy dụa, "Đẳng... Chờ một chút, hiện... Bây giờ còn tại bệnh viện!"
Trường hợp không đúng không nói, hắn vừa còn bị chính mình cấp bạt tai đâu, hắn chẳng lẽ không sinh khí sao? Cư nhiên còn có hưng trí cùng nàng làm việc? Người như thế như thế nào mỗi thời mỗi khắc đều nghĩ đến xấu xa sự?
Cung Mật Nhi trăm tư không thể giải, trướng được yêu thích giáp đỏ bừng, Bạc Cảnh Thần lơ đễnh hôn của nàng cổ, vén lên một góc, thấp hôn một đường trượt, khiêu khích tiếng vang quanh quẩn tại đây băng thiên tuyết địa lý, câu người mặt đỏ tai hồng.
Cung Mật Nhi cắn môi, thở hồng hộc thôi hắn, kia ánh mắt lại hờn dỗi lại ủy khuất, Bạc Cảnh Thần lập tức mềm mại xuống dưới, hắn lấy nàng không có biện pháp, vô cùng đơn giản một ánh mắt, một câu, đều có thể làm cho hắn buông tha cho sở hữu kiên trì.
"Tốt lắm, tốt lắm, không khi dễ ngươi , chúng ta về trước ta nhà trọ lý đi xem đi, chúng ta đi lấy của ta quần áo, sau này chúng ta ở chung tại thủy ngạn phong tình nhà trọ, vẫn chờ ngươi nghỉ đông chấm dứt, ngươi xem như vậy được không?" Bạc Cảnh Thần cười cười thuyết đạo.
"Tốt." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Bạc Cảnh Thần mang theo Cung Mật Nhi đi trở về hắn trụ nhà trọ lý, lấy hắn bình thường muốn xuyên quần áo, lại đi siêu thị mua hắn nam sĩ quát hồ đồ dùng đằng đằng, mới cùng nhau về tới thủy ngạn phong tình nhà trọ.
Bốn ngày sau, bạc lão gia tử xuất viện .
Sau đó vừa lúc là đầu năm ngũ, Khương Mạt Lỵ tìm đến Cung Mật Nhi, nói muốn cùng đi lộc châu ngoạn.
"Có điểm xa, ta không quá muốn đi." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Vì cái gì không đi a? Lộc châu thực hảo ngoạn." Khương Mạt Lỵ vừa ăn Cung Mật Nhi nướng chế tiểu bánh ngọt, một bên khuyên bảo nàng.
"Nhưng ta không nghĩ khứ, ta còn là thích tại Kỳ Dương bên này đi dạo." Cung Mật Nhi cầm lấy máy giặt lý quần áo, khứ trên ban công phơi nắng, nghe được Khương Mạt Lỵ nói khứ lộc châu đề nghị sau, nàng mới nũng nịu phản đối.
"Ân, vậy được rồi! Di... Có phải hay không ngươi gia môn tiếng chuông vang , Mật Nhi, ngươi đi mở cửa." Khương Mạt Lỵ nghe được chuông cửa tiếng vang, hướng về phía tại trên ban công phơi nắng quần áo Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ta vội vàng ngươi đâu, ngươi giúp ta mở cửa!" Cung Mật Nhi tỏ vẻ chính mình tại lượng quần áo, vội vàng đâu.
"Nga." Khương Mạt Lỵ lập tức đi đến cửa, hướng mắt mèo lý nhìn lên, ai ô ô, suất ca oa!
----
038 điệp ảnh bị chỉnh
"Ngươi là?" Khương Mạt Lỵ đem cửa mở ra, động vừa nhìn thấy mỹ nam, xem mắt đều thẳng . Thư khác vũ 琻
"Ta là Mật Nhi ca ca." Cung Hạo Nhiên do dự một chút, vẫn là nói bên ngoài thượng thân phận.
"Mật Nhi, ca ngươi đến xem ngươi !" Khương Mạt Lỵ hướng tới ban công phương hướng nũng nịu hô.
"Đã biết." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, sau đó rất nhanh đem quần áo phơi nắng tại trên ban công, sau đó xoay người mang theo không plastic bồn theo ban công bên kia đi tới. Đang nhìn gặp Cung Hạo Nhiên vào cửa nháy mắt, nàng trong lòng có điểm lo lắng, nàng không rõ ràng lắm Cung Hạo Nhiên ý đồ đến.
"Mật Nhi, ngươi này ca ca trưởng thực soái." Khương Mạt Lỵ đối với Cung Hạo Nhiên nhìn lại xem.
"Ân, ngươi trước giúp ta ca đổ chén trà, ta đi cầm chén khoái cấp giặt sạch." Cung Mật Nhi đối Khương Mạt Lỵ thuyết đạo.
Cung Hạo Nhiên vừa nghe lời này, liền đoán Cung Mật Nhi dụng ý, Mật Nhi chẳng lẽ là tưởng đem hắn giới thiệu cho bằng hữu của nàng?
Như vậy nhất tưởng sau, Cung Hạo Nhiên sắc mặt đột nhiên âm trầm, nhưng là hắn phong độ vô cùng tốt tiếp nhận Khương Mạt Lỵ phao tốt trà chanh.
Như thế nào là trà chanh?
Mật Nhi nàng sửa miệng vị sao?
Phía trước nàng thích uống hoa hồng trà !
"Như thế nào không tốt uống sao? Đây là ta gây cho Mật Nhi trà chanh, ta tự tay làm ." Khương Mạt Lỵ cười tủm tỉm nhìn Cung Hạo Nhiên thuyết đạo.
"Ân, hảo uống." Cung Hạo Nhiên nhẹ nhàng gật đầu, chỉ là tầm mắt hắn tham xuống bếp phòng phương hướng.
Khương Mạt Lỵ quan sát Cung Hạo Nhiên biểu tình, thấy hắn không thế nào cùng chính mình nói nói, ngược lại nhìn phòng bếp phương hướng, nàng trong lòng lập tức bừng tỉnh đại ngộ, bỗng nhiên vẻ mặt khiếp sợ.
Chẳng lẽ là này làm ca ca thích muội muội?
Huynh muội loạn?
Ai nha, nàng tưởng chạy đi đâu ?
Mật Nhi vừa rồi đã muốn nói cho chính mình có bạn trai , hơn nữa bạn trai của nàng, nàng cũng gặp qua .
"Ca, ngươi như thế nào tới chỗ này ? Có phải hay không có chuyện tìm ta?" Cung Mật Nhi cười theo phòng bếp phủng một mâm tử chính mình thiết tốt sầu riêng phiến cùng cây táo khối.
Nàng đem mâm đựng trái cây đặt ở trên bàn trà, đi đến Khương Mạt Lỵ bên người tọa hạ.
"Ân, không có việc gì, ta chỉ là muốn qua đến xem ngươi gần nhất qua hảo hay không hảo? Có nghĩ là đi nơi nào ngoạn?" Cung Hạo Nhiên thực tại là quan tâm của nàng, vì có thể chuyên tâm bồi Cung Mật Nhi, hắn đã muốn tìm cái lý do đem La Hân Điềm cấp phái rớt.
"Mật Nhi ca ca, ta vừa rồi cùng Mật Nhi còn nói đâu, chúng ta muốn đi lộc châu ngoạn, khả nàng không đáp ứng, nếu không, ngươi dẫn chúng ta khứ lộc châu ngoạn ngoạn?" Khương Mạt Lỵ đối khứ lộc châu ngoạn còn chưa chết tâm đâu.
"Mạt Lỵ, đây là ca ta, Cung Hạo Nhiên. Ca, nàng là của ta đại học đồng phòng ngủ bạn cùng phòng Khương Mạt Lỵ." Cung Mật Nhi này mới phát hiện chính mình còn không có hỗ trợ giới thiệu đối phương gọi là gì.
Hai người gật gật đầu, xem như nhận thức .
"Các ngươi muốn đi lộc châu trong lời nói, vừa lúc ta có không, ta trái lại có thể cùng đi các ngươi đi trước." Cung Hạo Nhiên kỳ thật càng muốn cùng Cung Mật Nhi một chỗ, nhưng là ra vẻ này cái đuôi còn súy không xong đâu, cái đuôi tự nhiên chỉ là Khương Mạt Lỵ.
"Mật Nhi, ngươi xem, ngươi xem, ca ngươi đều đáp ứng rồi, không bằng cùng đi lộc châu ngoạn ngoạn đi, hảo hay không hảo thôi?" Khương Mạt Lỵ làm nũng công phu nhất lưu, nàng ôm Cung Mật Nhi cánh tay, ngọt nị nị làm nũng, thật đúng là làm cho Cung Mật Nhi không nói gì, nhưng là cũng chỉ có thể gật gật đầu đáp ứng rồi, dù sao người ta Khương Mạt Lỵ tại trong trường học cử chiếu cố chính mình .
"Ân, kia khứ lộc châu đi." Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Mật Nhi, các ngươi cũng không dùng mua xe phiếu , ta tái các ngươi đi thôi, dù sao khai đi qua cũng không phải rất xa." Cung Hạo Nhiên có tâm biểu hiện vừa lật, tự nhiên nguyện ý tự mình cùng đi.
"Này không tốt lắm đâu, ta... Ta sẽ kêu Cảnh Thần theo giúp ta nhóm cùng đi ." Cung Mật Nhi lắc đầu, nếu nàng đã muốn đáp ứng cha mẹ, tiếp tục bảo trì huynh muội quan hệ, không hơn, như vậy quá nhiều ở chung, sợ sẽ chỉ làm Cung Hạo Nhiên đối chính mình cảm tình càng lún càng sâu đi?
"Mật Nhi, ngươi đương nhiên có thể kêu bạn trai ngươi cùng đi, cho ngươi ca đi theo chúng ta cùng đi, cũng không tốt lắm sao, đại gia bốn người cùng nhau ngoạn?" Khương Mạt Lỵ cảm thấy việc này có thể viên mãn giải quyết .
"Đúng vậy, Mật Nhi, ngươi liền như vậy chán ghét ca?" Cung Hạo Nhiên bất duyệt hỏi.
"Vậy được rồi, cùng đi liền cùng đi đi." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, bị Khương Mạt Lỵ cấp thuyết phục .
"Lập tức giữa trưa , ở nhà ăn vẫn là khứ bên ngoài ăn?" Khương Mạt Lỵ đã đói bụng , nàng đến thời điểm đã muốn chín giờ , hiện tại là mười một điểm một khắc bộ dáng.
"Ở nhà ăn lẩu đi, ta đã muốn chuẩn bị cho tốt nguyên liệu nấu ăn." Cung Mật Nhi tuy rằng cũng tưởng thỉnh Khương Mạt Lỵ khứ khách sạn dùng cơm, nhưng là hiện tại là tết âm lịch trong lúc, phỏng chừng mở cửa buôn bán khách sạn không nhiều lắm. Nói sau hiện ở bên ngoài lại hạ đại tuyết .
"Ân." Khương Mạt Lỵ gật gật đầu, nàng là thích ăn cái lẩu , quả thực là vô lạt không vui.
"Mật Nhi ca ca, ngươi tại phòng khách xem truyền hình, ta đi phòng bếp cấp Mật Nhi trợ thủ." Khương Mạt Lỵ cảm thấy cùng Cung Hạo Nhiên không có gì nói đâu có, bởi vì Cung Hạo Nhiên đối thái độ của nàng thản nhiên , vẻ mặt xa cách bộ dáng, làm cho Khương Mạt Lỵ cảm thấy đặc không kính, còn không bằng khứ phòng bếp cùng Cung Mật Nhi hỏi thăm một chút chính mình cảm thấy hứng thú chuyện tình đâu.
"Uy, ngươi như thế nào không hề bên ngoài trong phòng khách ngốc trứ? Ta đem ngư đầu xử lý tốt là có thể đem nhất oa đáy nồi cấp mang sang đến đây..." Cung Mật Nhi gặp Khương Mạt Lỵ riêng quan thượng phòng bếp gian môn, thả vẻ mặt thần bí khó lường tươi cười, thật sự là làm cho nàng không hiểu chút nào.
"Ngươi để làm chi cười vẻ mặt xấu xa ?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, loại này tươi cười rất ít xuất hiện tại Khương Mạt Lỵ trên mặt .
"Mật Nhi, ngươi nói cho ta biết, bên ngoài kia nam nhân thật là ngươi ca?" Khương Mạt Lỵ thực hoài nghi, của nàng quan sát kết quả nói cho chính mình bên ngoài kia nam khẳng định cùng chính mình bạn tốt có gian tình.
Cung Mật Nhi thầm than nữ nhân giác quan thứ sáu thật sự là làm cho nàng thổn thức, thế nhưng bị Khương Mạt Lỵ đoán chuẩn .
Cung Mật Nhi cúi đầu mâu quang lóe ra, không dám trả lời.
"Mật Nhi. Nói mau, ngươi cùng hắn trong lúc đó có phải hay không kinh thiên địa, quỷ thần khiếp huynh muội luyến?" Khương Mạt Lỵ thấp giọng tới gần Cung Mật Nhi bên tai hỏi.
"Ai ô ô, ngươi tưởng chạy đi đâu , không phải ngươi tưởng như vậy a!" Cung Mật Nhi đương nhiên phải chết không thừa nhận!
"Ai nha, ta đều đã biết, ngươi còn không thừa nhận, ta đều đã nhìn ra, ngươi kia ca ca đối thái độ của ta cùng người xa lạ không sai biệt lắm, ngươi tưởng a, ta cũng vậy mỹ nữ một quả a, nhưng hắn lại con mắt cũng không xem ta liếc mắt một cái, hắn là hận không thể chính mình tiến vào phòng bếp giúp ngươi ." Khương Mạt Lỵ líu ríu nhỏ giọng thuyết đạo.
"Mạt Lỵ, hắn là ca ta. Ta đã muốn có quan hệ vô cùng tốt bạn trai , ta cùng hắn không thể nào , nếu ngươi thích ca ta, ta có thể giúp ngươi khiên tơ hồng." Ni mã, nàng nói là nói như vậy, như thế nào trong lòng có điểm là lạ , hình như là ghen toan vị?
Không đúng đi? Nàng đều đã muốn muốn cùng Cung Hạo Nhiên phiết thanh ?
Nàng như thế nào còn có thể như vậy lòng tham không đáy đâu?
Không thể, không thể, Cung Hạo Nhiên là ngươi ca! Ngươi không thể tưởng những này không nên tưởng !
Nhớ lấy, nhớ lấy!
"Uy, ta đều đã muốn nói, ta chướng mắt hắn, đổ không phải nói hắn không tốt, chỉ là ánh mắt hắn lý nhìn không tới nữ nhân khác, như vậy nam nhân, tái vĩ đại, ta cũng không muốn , ta cần là đối phương đối của ta tán thành, cái loại này độc nhất vô nhị tán thành!" Khương Mạt Lỵ thích là cái loại này tùy ý đàng hoàng tình yêu. Hắc lão đại làm tức giận tiểu kiều thê
"Được rồi, vậy khi ta chưa nói." Cung Mật Nhi cười nhẹ, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Kỳ thật nàng cũng chính là cái bình thường tâm.
Bất quá, Cung Hạo Nhiên đối nàng chưa từ bỏ ý định trái lại làm cho nàng lo lắng khởi để cho Bạc Cảnh Thần theo bạc gia nhà cũ trở về, nói không chừng hai người lại nên chống lại .
"Mật Nhi, ta đem rau xà lách tẩy tốt lắm. Cùng nhau đem nguyên liệu nấu ăn mang sang đi thôi, đúng rồi, ngươi nơi này có thể nhạc sao? Ta nghĩ tại ăn lẩu thời điểm, uống khả nhạc." Khương Mạt Lỵ đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Còn giống như còn lại bán bình , kia ngươi cùng ta ca ăn trước, ta đi xuống lầu phụ cận này tiện lợi điếm đi một chuyến đi." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo.
"Vậy được rồi. Cám ơn ngươi , Mật Nhi, ngươi đối ta thật sự hảo." Khương Mạt Lỵ thân thủ bế ôm Cung Mật Nhi.
"Ai ô ô, ngươi như vậy ôm ta, bị Cảnh Thần nhìn thấy , khẳng định đắc ghen!" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, may mắn nàng biết Khương Mạt Lỵ không có bách hợp khuynh hướng, bằng không nàng khẳng định điệu nhất nổi da gà.
"Ta xem ngươi gia Cảnh Thần không kịp ghen, bên ngoài ngươi kia ca ca trái lại tưởng một vòng tạp ta dường như, hắc hắc, ta chỉ là thử một chút ca ngươi đối cảm tình của ngươi thôi. Không thể tưởng được a, một chút hạ đã bị ta cấp thử đi ra , hắc hắc..." Khương Mạt Lỵ này phúc hắc nha đầu quả thực làm cho Cung Mật Nhi lại yêu vừa hận.
Sát! Nguyên lai nàng là cố ý !
Cung Hạo Nhiên đang nhìn gặp hai nữ nhân không ở vô cùng thân thiết bộ dáng sau, sắc mặt của hắn hơi chút nhu hòa chút, sau đó đi vào phòng bếp, ôn nhu hỏi Cung Mật Nhi, "Mật Nhi. Cần ta hỗ trợ sao?"
"Không cần, ngươi đi bên ngoài chờ ăn mỹ thực đi, nơi này có ta cùng Mạt Lỵ là có thể ." Cung Mật Nhi thản nhiên thuyết đạo.
"Ân." Cung Hạo Nhiên quyến luyến tầm mắt bồi hồi tại Cung Mật Nhi tuyệt sắc dung nhan phía trên, giống như vĩnh viễn xem không nề dường như!
Không, kỳ thật hắn càng muốn đối với này trương tuyệt sắc dung nhan cả đời nhất thế!
Xoay người, Cung Hạo Nhiên khứ nhà ăn bên kia bãi phóng hảo ghế dựa, đem trên bàn cắm hồng nhạt hoa hồng bình hoa na khai, hắn ngẩng đầu nhìn gặp Cung Mật Nhi mang sang tư tư thiêu nhiệt đáy nồi.
Đầu cắm sáp hảo, mở ra thủy tinh cái chụp, Cung Mật Nhi hướng bên trong cẩu kỷ ngư đầu canh lý để vào cống hoàn, ngư hoàn, tôm cầu đẳng cái lẩu nguyên liệu nấu ăn...
"Ca, ngươi xem một chút đáy nồi, ta ra ngoài mua khả nhạc, Mạt Lỵ nàng tưởng uống khả nhạc." Cung Mật Nhi xoay người sẽ đi lấy tiền bao.
"Này bên ngoài lạnh như vậy, ngươi tế da nộn thịt cũng đừng thụ đông lạnh , ta ra ngoài giúp nàng mua!" Cung Hạo Nhiên vừa nói, một bên cầm lấy chính mình áo khoác, phải đi cửa thay giầy chuẩn bị xuất môn.
"Kia như thế nào không biết xấu hổ đâu?" Cung Mật Nhi tưởng chính mình khứ mua.
"Mật Nhi, ngoan, ngươi ngốc trứ bồi nàng, ta cũng không có chuyện cùng nàng nói, cho nên ta giúp ngươi khứ chạy chân đi." Cung Hạo Nhiên gặp Cung Mật Nhi đã chạy tới ngăn cản chính mình xuất môn, vì thế hắn thân thủ nhéo nhéo Cung Mật Nhi khuôn mặt, khóe môi ngoéo một cái, đáy mắt xẹt qua một chút sủng nịch tươi cười, thuyết đạo.
Cung Mật Nhi theo bản năng gật gật đầu, sau đó nàng chợt nghe gặp phòng trộm môn bị quan thượng tiếng vang.
"Mật Nhi, nam nhân này thực yêu ngươi!" Khương Mạt Lỵ thình lình đi tới cửa, đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Mạt Lỵ, đem những lời này thu hồi khứ!" Cung Mật Nhi hít sâu một chút, đối với Khương Mạt Lỵ thuyết đạo, "Bởi vì ta cùng hắn chỉ có thể khi huynh muội!"
"Ai! Chẳng lẽ nhất định phải sắc đẹp yêu say đắm sao?" Khương Mạt Lỵ thở dài, chính là nàng còn không biết bạn tốt Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên hoàn toàn sẽ không là thân huynh muội đâu.
"Mạt Lỵ, ngươi riêng đến ta nơi này ngoạn, sẽ không là ở trốn người nào đó đi?" Cung Mật Nhi trực giác Khương Mạt Lỵ đã đến có điểm không thể tưởng tượng, bởi vì phía trước cuối kỳ khảo sau, Khương Mạt Lỵ nói muốn nghỉ đông lý ở nhà ngủ ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, cái gì cũng không làm, nhưng là lần này, đại niên sơ ngũ cư nhiên đi ra , nhưng lại riêng không được khách sạn, chiếu sáng muốn mượn ở tại nàng gia, này không phải rất kỳ quái sao?
"Hắc hắc, không thể nào." Khương Mạt Lỵ mâu quang lóe ra, nhất thiệt tình hư.
"Nói, mau nói cho ta biết, có phải hay không có người truy ngươi?" Cung Mật Nhi rất ngạc nhiên đâu.
"Ách... Ách... Không có rồi... Ta... Ta lừa ngươi làm cái gì?" Khương Mạt Lỵ liều chết phủ nhận.
"Ta đây muốn cong ngươi ngứa , nhìn ngươi có sợ không?" Cung Mật Nhi thực quan tâm Khương Mạt Lỵ tâm sự, vì thế thân thủ đã nghĩ khứ cong nàng ngứa.
Khương Mạt Lỵ thực sợ ngứa, vì thế nàng đành phải hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn chiêu.
"Ngươi nói cái gì? Là một cái thượng tá? Còn... Có một năm tuổi đứa nhỏ? Thực... Thật sự? Hoặc là giả ?" Cung Mật Nhi bị Khương Mạt Lỵ nói diễm ngộ kinh ngạc trợn mắt há hốc mồm.
"Ai nha, ta không lừa ngươi, là thật , ngày đó khứ cuống siêu thị, đột nhiên có cái hài tử kêu ta ma đã tê rần, ta bị kêu không hiểu ra sao, ta còn tưởng rằng là ai gia cùng đại nhân đi tán tiểu bao tử đâu, ngươi không có nhìn thấy nga, kia trắng noãn nộn, như nước trong veo hình dáng, khả nhận người đau ."
"Như thế nào không nói ? Tiếp tục nói a!" Cung Mật Nhi gặp Khương Mạt Lỵ nói một nửa lại không thanh , vì thế lập tức truy vấn đạo.
"Mật Nhi, ta nói ngươi như thế nào tốt như vậy kỳ đâu? Ta thực hoài nghi nga, ngươi đời trước khẳng định là chúc miêu !" Khương Mạt Lỵ thân thủ tại Cung Mật Nhi trên trán gõ một chút.
"Ta đời trước cầm tinh là xà." Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi làm sao biết được?" Khương Mạt Lỵ khóe môi rút trừu, "Hạt bài đi?"
Cung Mật Nhi che miệng, đúng vậy, nàng nói người khác cũng không tin a!
Thôi, "Được rồi, kia lòng hiếu kỳ là hội giết chết nhất chỉ miêu , ta đời trước chính là chúc miêu , miêu ô! Có thể nói sao?" Cung Mật Nhi cười khẽ hướng tới Khương Mạt Lỵ làm nhất trương mặt quỷ.
"Sau lại kia tiểu bao tử phụ thân tìm đến đây, là thật phi thường phi thường soái kia một loại, lúc ấy ta này tâm a liền bùm bùm nhảy cái không ngừng." Khương Mạt Lỵ vẻ mặt thẹn thùng trần thuật đạo.
"Nguyên lai là như vậy a, kia sau lại đâu!" Cung Mật Nhi rất truy hỏi kỹ càng sự việc tư thế.
"Ta vốn nghĩ đến đại mỹ nam là tiểu bao tử thúc thúc cái gì, nhưng là ta lại nghe thấy tiểu bao tử kêu ba ba hắn, ta đương trường tựu thành ngốc đầu gỗ ." Khương Mạt Lỵ nhíu nhíu mày, mang theo khóc nức nở thuyết đạo.
"Sau đó ngươi phát hiện càng cẩu huyết chuyện tình đến đây, này soái khí phụ tử tổ hợp dĩ nhiên là người thân của ngươi!" Như thế nào sinh hoạt giống tiểu thuyết giống nhau phấn khích đâu?
Cung Mật Nhi đoán chiếm được chứng thật.
"Đúng vậy, thượng tá là ta dượng tư sinh tử, a a a a..." Khương Mạt Lỵ còn kém cầm giấy ăn mạt nước mắt .
"Kia tiểu bao tử đâu?" Cung Mật Nhi quan tâm kia tiểu hài tử xuất xử.
"Ân, là thật thân phụ tử quan hệ, khả kia tiểu hài tử đặc niêm ta, không nên ta khi hắn ma ma, ngươi nói ta có thể không hỏng mất sao? Cho nên mẹ ta làm cho ta xuất môn trốn trốn, nói nàng không nghĩ có cái nữ nhi cấp người ta tiểu hài tử khi mẹ kế!" Khương Mạt Lỵ rốt cục nói ra lời nói thật.
"Ta đã nói thôi, năm mới , ngươi tới nhà của ta làm cái gì? Nguyên lai là trốn phiền toái tới. Hình như là chuông cửa thanh, hẳn là ca ta lấy lòng khả nhạc đã trở lại, ta đi mở cửa." Cung Mật Nhi cười nói, sau đó đứng dậy đi đến vì Cung Hạo Nhiên mở cửa. Xấu nữ thư hương
"Ca, ngươi như thế nào mua nhiều như vậy?" Cung Mật Nhi nhìn hắn cầm đại hình mua sắm túi, bên trong trừ bỏ đồ uống ngoại, còn có rất nhiều đồ ăn vặt.
"Bởi vì ngươi thích ăn." Cung Hạo Nhiên thản nhiên nói.
Cung Mật Nhi nghe vậy, trong lòng đau xót, nàng đều đối hắn lạnh như vậy phai nhạt, hắn như thế nào còn có thể làm được đối nàng tốt như vậy?
"Cám ơn ca." Cung Mật Nhi cười khách khí đạo.
"Mật Nhi ca ca, ngươi cùng nhau tọa hạ ăn lẩu đi, trong nồi thực vật đều chín đâu!" Khương Mạt Lỵ cười đối Cung Hạo Nhiên hô.
"Ta như thế nào nghe Mật Nhi ca ca này bốn chữ hảo khó nghe, ngươi vẫn là kêu tên của ta đi, Cung Hạo Nhiên, biết không? Ta cũng kêu ngươi tên đi, ngươi cảm thấy đâu?" Cung Hạo Nhiên lại nghe thế bốn chữ, hắn đặc biệt tại ý, vì thế đưa ra đề nghị.
"Kia đi, cho nhau tên tự đi, tỉnh ta một đạo hô ca ca ngươi, giống như thực chịu thiệt bộ dáng." Xem tại khả nhạc có uống phân thượng, Khương Mạt Lỵ lập tức đáp ứng rồi.
"Hảo, chúng ta làm một ly." Cung Hạo Nhiên gặp Khương Mạt Lỵ thực thượng đạo, lập tức dễ gọi thuyết đạo, còn giúp nàng đổ thượng khả nhạc.
Tại mùa đông ăn lẩu, ký ấm áp có năng lực làm cho người ta cảm giác náo nhiệt bầu không khí.
*
Điệp ảnh theo biệt thự lý đi ra, nàng còn không có quên vừa rồi trải qua thống khổ việc.
Cái kia tuấn mỹ như vậy nam nhân thế nhưng phân phó người dùng châm đồng đem thuốc phiện nhốt đánh vào trong cơ thể của nàng.
Lúc ấy nàng hỏi, "Ta và ngươi tố không nhận thức. Ngươi vì cái gì muốn như vậy đối ta?"
"Bởi vì ngươi thương tổn của ta minh châu!" Nam nhân leng keng hữu lực lời nói nói nàng không hiểu ra sao, kế tiếp đó là nàng bệnh tâm thần thống khổ.
Đúng vậy, của nàng độc nghiện làm cho nàng phủ phục trên mặt đất, thống khổ lăn qua lăn lại.
Nhưng là nam nhân chính là mắt lạnh thê nàng liếc mắt một cái, hãy còn đội mặc kính, khóe môi gợi lên một chút lạnh lẽo tươi cười.
"Đem cúc bách nhật phân lượng thêm đại, sau đó đưa nàng hồi thiên thượng nhân gian!" Nam nhân nói hoàn liền ly khai.
"Hắn... Hắn là ai vậy?" Điệp ảnh kia tao bức rốt cục đã biết sợ hãi hai chữ viết như thế nào?
"Còn có hắn nói minh châu là ai a?" Nàng không nhớ rõ chính mình hiểu được sai lầm một cái tên là minh châu nữ nhân.
Nhưng là vô luận nàng như thế nào hỏi, những này hắc y bảo tiêu một cái cũng không trả lời nàng, cứ việc nàng thoát cởi hết quần áo chủ động khứ dụ hoặc bọn họ, bọn họ cũng vẫn như cũ tuân thủ nghiêm ngặt chức trách, hình như là theo chuyên nghiệp trong quân đội đi ra .
Cái loại này nghiêm túc lạnh lùng sắc bén biểu tình làm cho điệp ảnh kia tao bức dọa hồn bất phụ thể.
Cuối cùng chịu không nổi cúc bách nhật dược hiệu, nàng tìm một cây dưa chuột thu phục , sau đó bị trông coi của nàng người chụp thành tần số nhìn.
Tuấn mỹ như vậy nam nhân xem xét liếc mắt một cái thủ hạ người đưa tới tần số nhìn, khóe môi ngoéo một cái, lười biếng cười, chính là trong tươi cười hơn một tia âm trầm.
Đưa tới tần số nhìn người bị hắn kia tươi cười dọa hai vai run run, thầm nghĩ, kia sofa tiểu thư ngàn không nên, vạn không nên đắc tội bị hắn coi là minh châu cô gái.
Điệp ảnh nhiễm thượng độc nghiện chuyện tình bị Khổng Chi Thiết đã biết.
Khổng Chi Thiết chỉ nói một câu nói, "Như thế, ta càng phải Cung Mật Nhi cho tới thủ !"
Mà xa tại lộc châu đùa Cung Mật Nhi còn không biết điệp ảnh kia tao bức bởi vì châm đồng chuyện đó đắc tội nàng, mà nay bị người làm cho nhiễm thượng độc nghiện.
"Mật Nhi, lộc châu nơi này cũng thật hảo ngoạn." Khương Mạt Lỵ đùa thực vui vẻ, trừ bỏ cuống cảnh điểm, chính là bốn phía mua sắm.
"Đều không có bao nhiêu du khách, ngươi còn có thể đùa như thế hưng trí bừng bừng, ta thật sự muốn bội phục ngươi !" Cung Mật Nhi khóe môi gợi lên một chút sung sướng độ cong.
Bởi vì Bạc Cảnh Thần cùng Cung Hạo Nhiên đều phải cầu đang đi trước, cho nên hai nam nhân đùa tuyệt không vui vẻ, trái lại hai nữ sinh đùa vui vẻ cực.
"Đi ra ngoạn, muốn vui vẻ hài lòng mới được, Mật Nhi, để cho các ngươi đem ta đưa đi Kỳ Dương ô tô bắc trạm, ta chính mình ngồi xe trở về thì tốt rồi." Khương Mạt Lỵ đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
Cung Hạo Nhiên không có cùng bọn họ tọa cùng chiếc xe, hắn mặt khác lái xe khứ , giờ phút này chính theo sát tại bọn họ này chiếc xe mặt sau.
*
"Rốt cục đem Mạt Lỵ kia tiếng huyên náo nha đầu tiễn bước , còn có ca ngươi kia mai siêu cấp lớn bóng đèn cũng mất, Mật Nhi, ngươi đêm nay khả muốn hảo hảo bồi thường ta!" Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng chính mình nhưng là ngủ vài ngày khách phòng .
"Chán ghét! Vừa xong gia, ta chính uống nước đâu, ngươi không sợ ta đem nước uống toàn cấp phun ra tới sao?" Cung Mật Nhi nghe vậy, hờn dỗi nói.
"Nga, được rồi." Bạc Cảnh Thần lập tức đoạt lấy nàng uống qua thủy chén uống lên.
"Ai nha, ngươi sẽ không lấy chính ngươi thủy chén sao?" Cung Mật Nhi tức giận đến dậm chân .
"Ngươi này không phải khen ngược sao? Chúng ta thân mật tiếp xúc, không phải rất tốt sao?" Bạc Cảnh Thần cười tủm tỉm nói.
"Đúng rồi, lần này tại lộc châu vỗ bao nhiêu ảnh chụp a? Đúng rồi, đem ngươi cùng ảnh chụp của hắn, nhớ rõ cắt bỏ!" Dù sao Bạc Cảnh Thần không vui ý tức phụ của mình cùng nam nhân khác có chụp ảnh chung, cho dù ảnh chụp nhân vật chính là tương lai đại cữu tử cũng không được!
"Được rồi, ta đã biết." Cung Mật Nhi tuy rằng thực không nghĩ làm như vậy, nhưng hắn vẫn là đáp ứng rồi.
"Xem như, Mật Nhi, vẫn là ta chính mình đến san đi, ngươi đừng đến lúc đó đối ta bằng mặt không bằng lòng tới." Bạc Cảnh Thần rốt cuộc là một cái phúc hắc hóa, tưởng là vừa ra lại vừa ra , Cung Mật Nhi giống tiểu bạch thỏ giống nhau thuần khiết, thật đúng là không phải Bạc Cảnh Thần đối thủ.
Cung Mật Nhi thầm mắng chính mình chụp ảnh khi ma xui quỷ khiến, ôm lấy tương ky không buông tay, Bạc Cảnh Thần càng không tin chính nàng hội cắt bỏ , cho nên này hóa rõ ràng buông thủy chén một tay đến thưởng, Cung Mật Nhi cùng hắn tranh đoạt vài phần chung, căn bản chiêu không chịu nổi , mắt thấy sẽ thất thủ, thẹn quá thành giận kêu, "Này là của ta này nọ, ta cắt bỏ không cắt bỏ cùng ngươi không quan hệ!"
Tức chết rồi, này đều còn không có kết hôn đâu, liền như vậy đối chính mình quản đông quản tây !
Nàng nay đang ở nổi nóng đâu, Bạc Cảnh Thần nhíu nhíu mày.
Nàng nhất sinh khí liền mặt đỏ, còn có thể cường giả bộ lợi hại bộ dáng cùng hắn đối diện, Bạc Cảnh Thần không biết nên khóc hay cười thùy mâu xem nàng, chỉ cảm thấy nàng tức giận bộ dáng thập phần buồn cười, hắn kìm lòng không đậu khẽ vuốt hai má của nàng, chậm rãi thu cười, không hề nháo nàng, mà là đem nàng đặt ở bên cạnh bàn, vi nghiêng đi mặt hôn nàng.
Hắn một chút một chút thân nàng, quanh mình không khí đều bởi vậy nhiễm thượng màu hồng phấn, Cung Mật Nhi mắt tiệp run rẩy, thủ để trứ hắn ngực, Bạc Cảnh Thần thuận thế cầm nàng, cùng nàng mười ngón giao khấu.
Nam nhân thấp nhiệt hôn dừng ở của nàng khóe mắt đuôi lông mày, hắn hơi thở tràn ngập xâm lược tính, vô khổng bất nhập vây quanh trụ nàng, Cung Mật Nhi ngừng thở, giống như bị mãnh thú đẩy vào tuyệt cảnh tiểu động vật, tại hắn rốt cục hàm trụ của nàng thần cánh hoa khi, trái tim thật mạnh chấn động.
Kỳ dị điện lưu tại trong cơ thể lẻn, Cung Mật Nhi có điểm sinh khí, cho nên hắn không biết làm sao muốn tránh tới, khả Bạc Cảnh Thần lại đem nàng chặt chẽ ôm vào trong ngực, động tác ẩn nhịn không được thô lỗ đứng lên, hắn cắn của nàng cổ, chạm được nàng da thịt bàn tay ý đồ rõ ràng uất trứ của nàng linh lung đường cong, Cung Mật Nhi trong đầu một đoàn loạn ma, thân mình đột nhiên nhất khinh, đã muốn bị hắn chặn ngang ôm lấy chạy đến phòng ngủ, cực nhanh đâu đến trên giường.
Nam nhân cao lớn thân thể bao trùm lại đây, che khuất đại phiến ngọn đèn, Cung Mật Nhi khẩn trương kêu, "Bạc Cảnh Thần, chúng ta còn không có ăn cơm, còn không có tắm rửa! Hiện tại không thể, ngươi nếu bính ta, ta gọi là ngươi hảo xem!" Ngô gia đào thê không dễ chọc
Bạc Cảnh Thần đương nhiên nghe được nàng kia uy hiếp lời nói, bất quá nàng dĩ nhiên thói quen của nàng cự tuyệt, mắt điếc tai ngơ muốn thoát quần áo của nàng, kia phó sắc cấp bộ dáng gọi người da đầu run lên, Cung Mật Nhi tiếng nói run rẩy, "Chán ghét! Chán ghét! Ngươi nghe không hiểu ta nói gì sao? Không nên đụng ta! Ngươi —— ngươi sẽ làm loại chuyện này!"
"Không cần —— ngươi hảo xấu!" Thanh âm rất lớn, làm cho Bạc Cảnh Thần nghe xong liên tiếp nhíu mày.
Ai nha, hàng xóm nhóm tám phần nghĩ đến nơi này có cường nhất bạo nhất án phát sinh đâu!
Cung Mật Nhi tức chết rồi, còn tại la to!
Từ Bạc Cảnh Thần nhấm nháp đến thức ăn mặn sau, mỗi lần chỉ cần bọn họ một chỗ, hắn sẽ cấp rống rống phác lại đây.
"Mật Nhi, ngươi này nhà trọ cách âm hiệu quả không tốt lắm, ngươi không sợ hàng xóm nhóm nghe được ngươi lớn như vậy tiếng la sao? Người ta còn tưởng rằng ngươi tại kêu nhất giường nhất!" Bạc Cảnh Thần xấu xa cười nàng.
Cung Mật Nhi nghe vậy nhất thời chớ có lên tiếng, bên trong yên tĩnh, trần nhà hợp với tình hình truyền đến một tiếng cái gì vậy rơi xuống đất thúy vang, chiến hai hạ, từ bạch bên tai đột nhiên thiêu hồng.
Nguy rồi, nàng quên !
"Đều tại ngươi, để làm chi cái loại này hầu cấp bộ dáng a!" Cung Mật Nhi hung hăng trừng mắt nhìn Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái.
"Ngươi vì cái gì không còn sớm nhắc nhở ta? Đến lúc đó trên lầu vương lão thái thái không chắc nhìn thấy , khẳng định đắc giễu cợt ta !"
Bạc Cảnh Thần nghe vậy, khó được cười ra tiếng đến, kia phó bộ dáng rõ ràng chính là cố ý muốn xem nàng ra khứu.
Cung Mật Nhi cắn răng đánh hắn, lại bị hắn quặc dừng tay cổ tay, một cái dùng sức, đã bị hắn kéo vào trong lòng. Quen thuộc nhiệt năng nhiệt độ cơ thể phía sau tiếp trước hướng trên người nàng dũng, Cung Mật Nhi đỏ mặt ra sức giãy dụa, khả nam nhân cánh tay rất hữu lực, nàng càng động hắn càng chặt, nàng đành phải buông tha cho.
Xao động không khí yên lặng xuống dưới, hai người kín kẽ kề sát trứ, tim đập đều dần dần nhất trí.
Giường mềm mại, nam nhân tay chân lại thực quy củ, này một lát tốt đẹp đắc quá phận, Cung Mật Nhi đi chung đường mệt nhọc, lười biếng ngáp một cái, Bạc Cảnh Thần buồn cười hôn hôn nàng, bỗng nhiên thấp giọng nói, "Mật Nhi, đêm nay ta cho ngươi tự tay làm sủi cảo ăn, muốn sao?"
"Ân. Này còn không sai biệt lắm, ta xem một chút thời gian, hiện tại mới ngũ điểm, ta đây trước nằm trên giường nghỉ ngơi, ngươi đi phòng bếp làm sủi cảo, nấu tốt lắm bảo ta ăn." Cung Mật Nhi thân thủ sờ sờ hắn khuôn mặt tuấn tú hình dáng, thuyết đạo.
Hắn nghe nàng phát gian hương khí, cọ của nàng cần cổ, ách thanh hỏi, "Ngươi nói hảo, liền hảo."
Nghỉ đông ngày nghỉ lập tức trôi qua.
Các lại bắt đầu tân học kỳ học tập.
"Mật Nhi, ngươi còn cư trú xá sao?" Bạc Cảnh Thần thực không hy vọng nàng lại khứ cư trú.
Bởi vì hội quan hệ đến hắn buổi tối thức ăn mặn phúc lợi a.
"Đúng vậy, làm sao vậy? Chẳng lẽ ngươi muốn thừa trứ ta không ở thời điểm, ngươi muốn đi đánh dã thực?" Cung Mật Nhi hỏi.
"Không, nào dám đâu!" Bạc Cảnh Thần lắc đầu.
Cung Mật Nhi thế này mới cười hì hì ngồi trên hắn ô tô, làm cho nàng đem nàng đưa trường học khứ.
Tại giáo môn khẩu, nàng khiến cho Bạc Cảnh Thần lái xe đi rồi.
"Vì cái gì không cho ta đưa ngươi tiến giáo?" Bạc Cảnh Thần hiếu kỳ nói, kỳ thật đi, trong lòng có điểm nhi buồn bực.
Nhưng là Cung Mật Nhi một câu hơi ghen tuông trong lời nói quả thực làm cho hắn vừa lòng đến cực điểm.
"Ngươi trưởng như vậy soái, rất chiêu hoa đào , ta nghĩ đem ngươi tàng đứng lên, làm của ta chuyên chúc nam nhân!" Cung Mật Nhi khí phách tuyên ngôn làm cho Bạc Cảnh Thần lập tức tươi cười đầy mặt, sau đó ngoan ngoãn lái xe ly khai học giáo môn khẩu.
"Mật Nhi, hắn là có thể làm của ngươi chuyên chúc nam nhân, ta vì cái gì không thể?" Này thanh âm bao nhiêu có điểm làm cho Cung Mật Nhi có chút điểm giật mình.
"Là ngươi? Ân Huyền Bân? Ngươi như thế nào còn không có phản giáo?" Cung Mật Nhi kinh ngạc nhìn trước mắt như trước đẹp như quan ngọc nam nhân.
"Ta lúc gần đi muốn gặp ngươi một mặt." Ân Huyền Bân không để ý chung quanh nữ sinh thét chói tai hoa si thanh âm, tự cố tự đích đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, đối với Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi hiện tại đã muốn gặp được." Cung Mật Nhi lựa chọn cùng hắn bảo trì khoảng cách.
"Mật Nhi, ngươi còn tại hận chúng ta lần đó đối với ngươi ——" Ân Huyền Bân tuy rằng cũng không nói gì đầy đủ câu nói kia, nhưng là Cung Mật Nhi có thể nghe hiểu hắn trong lời nói hàm nghĩa.
"Những này đều trôi qua. Ta không nghĩ để ý tới !" Như thế nào khả năng không nghĩ để ý tới đâu?
Thật sự là thiên đại chê cười, bất quá, có thể hù người cũng không sai đâu.
Kia cừu hận, có thể so với giống như hải thâm, nàng một khắc cũng sẽ không quên .
"Mật Nhi, không cần đối với ta như vậy, ngươi như vậy, ta phản giáo cũng không an tâm." Ân Huyền Bân cảm thấy chính mình nhẫn nại lực đã muốn đạt tới cực hạn, cho nên lần này mới nhịn không được tìm đến Cung Mật Nhi.
"Cái gì an tâm bất an tâm ? Ta không muốn nghe!" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Là vì Bạc Cảnh Thần sao?" Ân Huyền Bân trong lòng là tức giận , lại đố kỵ Bạc Cảnh Thần hảo vận, càng hận chính mình cuồng dại, hắn chỉ thích nàng một người nữ sinh, đối cái khác nữ sinh thế nhưng không đến điện, hắn cảm thấy cái khác nữ sinh không phải rất xấu, chính là rất mạnh mẽ, hoặc là nói đúng là nói thanh âm quá khó khăn nghe, hắn luôn có thể lấy ra chán ghét lý do.
"Ngươi nếu muốn trong lòng dễ chịu một chút trong lời nói, thì phải là !" Cung Mật Nhi nói xong. Xoay người đã muốn đi.
Nhưng là Ân Huyền Bân chỉ cảm thấy trong lòng khắc cốt tương tư sắp vỡ đê mà ra , hắn phẫn nộ tiến lên thân thủ bắt được Cung Mật Nhi, đem nàng mạnh mẽ kéo đến hắn màu đen BMW nội.
"Uy, ngươi muốn làm gì?" Cung Mật Nhi thật không ngờ Ân Huyền Bân thế nhưng rõ như ban ngày dưới còn dám đối nàng làm như vậy, vì thế nàng hoảng sợ mở hai tròng mắt, lớn tiếng chất vấn đạo.
"Cái gì ta muốn làm gì?" Ân Huyền Bân ôm lấy Cung Mật Nhi, còn đem ô tô cấp tự động khóa khống ở.
Hắn thanh tuyến lạnh như băng, làm cho Cung Mật Nhi biết được hắn hiện tại thực sinh khí.
"Uy, đây là tại học giáo môn khẩu, kính nhờ ngươi trăm ngàn đừng xằng bậy nga!" Cung Mật Nhi tức giận đến tức giận đạo.
"Như thế nào? Ngươi làm cho ta bất loạn đến, ta sẽ không xằng bậy sao? Cũng là ngươi chán ghét ta? Cho nên không nghĩ làm cho ta bính ngươi!" Ân Huyền Bân khẳng định là tức giận, bởi vì hắn đã biết Cung Mật Nhi cùng Cung Hạo Nhiên trong lúc đó ái muội chuyện tình, hiện tại càng bởi vì Cung Mật Nhi khinh thường thái độ của hắn lại chọc giận hắn.
"Đối, ta chính là chán ghét ngươi, ta chán ghét nhất ngươi !" Cung Mật Nhi không sợ chết mắng, thậm chí lấy tay chỉ khứ kháp bờ vai của hắn.
Này ngón tay giáp cũng quá tiêm đi!
Kháp hắn đau đã chết!
Nhưng là mỹ nhân trong ngực, Ân Huyền Bân làm sao có thể cầm giữ trụ.
Màu trà cửa kính xe ngăn cách chắn đi người khác bỡn cợt ánh mắt, y hi xe trên mặt bao trùm tuyết trắng từng hiện tuyết trắng vầng sáng, Ân Huyền Bân nâng lên Cung Mật Nhi mặt cười, làm cho nàng không chỗ khả trốn, chỉ có thể cùng hắn đối diện.
Hai người tầm mắt Ti Ti từng đợt từng đợt quấn quanh cùng một chỗ, bính ra ngắn ngủi hỏa hoa, hắn hôn của nàng thần, nhận thấy được của nàng kháng cự, ngực từng trận co rút nhanh, "Mật Nhi, mời ngươi không cần phủ nhận ta, ngươi phải cho ta một lần cơ hội."
---
039 tưởng ước hội võng hữu
Chật chội không gian làm cho người ta hô hấp không thể, Cung Mật Nhi nheo mắt, "Ngươi có ý tứ gì?"
"Chính là mặt chữ thượng ý tứ!" Ân Huyền Bân sắc mặt lạnh lùng, thuyết đạo. Thư khác vũ 琻
"Đừng... Đây là chính trường học chúng ta cửa!" Xe chấn? Ý tứ của hắn chẳng lẽ là muốn cùng nàng xe chấn? Không, không thể!
"Nữ hài tử bình thường thích nói nói mát! Vẫn là nói ngươi chướng mắt ta?" Ân Huyền Bân đôi mắt híp lại, nhắc tới cằm của nàng buộc nàng cùng hắn đối diện, "Nếu thực sự tuyển, ngươi hội tuyển người khác, đúng hay không?"
Cung Mật Nhi chấn kinh đừng tục chải tóc, Ân Huyền Bân buộc chặt năm ngón tay, má biên rõ ràng hiện ra tốn hơi thừa lời dấu vết, "Ngươi chỉ thấy được hắn đối với ngươi thâm tình, liền nhìn không thấy ta đối với ngươi thâm tình sao, có phải hay không?"
"Ta..." Cung Mật Nhi cúi đầu, nàng không biết như thế nào cùng hắn nói, bởi vì cảm thấy chính mình cùng hắn không thể nào, lừa hắn đi, nàng làm không được, cùng hắn nói thật ra, hắn còn như vậy hung, nàng phải sợ.
Hắn lạnh giọng nói, "Ta không tin ngươi không cảm giác, ngươi xem ta hôn ngươi sau, thân thể của ngươi liền đối ta có phản ứng , nhìn một cái, ngươi khẳng định là yêu ta ! Đúng hay không?" Hiện tại hắn còn kém nói, thu ta đi, thu ta đi!
Hắn khó thở , hận không thể tê toái nàng, hãy nhìn nàng vẫn lãnh đạm thùy trứ đầu, đáy lòng lại thăng ra khủng hoảng đến. Đều nói tại tình yêu trung, nếu ai trước động tâm, ai liền thua thảm . Hắn tại nàng trước mặt thất bại thảm hại, ngay cả hắn tưởng liều mạng cột lấy nàng, lại lưu không được lòng của nàng.
"Mật Nhi, nói chuyện với ngươi, nói chuyện với ngươi! Không được trầm mặc!" Hắn bệnh tâm thần gầm rú đạo.
Cung Mật Nhi mắt tiệp run rẩy, hoãn đã lâu, mới mờ mịt nói, "Muốn ta nói cái gì đâu?"
Nàng hồng trứ đôi mắt, có chút bất đắc dĩ mở miệng, "Ta thật không biết như thế nào cùng ngươi nói? Các ngươi Kỳ Dương tam thiếu như vậy khi dễ ta, ta rất muốn cố gắng quên mất, nhưng là... Nhưng là như trước là ta trong lòng sâu nhất khắc bóng ma, có đôi khi một người ngủ thời điểm, nằm mơ còn có thể mơ thấy đâu."
Nàng khổ sở nhìn hắn, đáy mắt một tầng sương mù, gọi người đau lòng, "Khả ngươi có hay không nghĩ tới đâu, nếu báo nguy trong lời nói, ta chính là thụ hại giả!"
"Mật Nhi... Ta... Ta đã muốn hối hận , ta nếu đổi thành bình thường theo đuổi phương thức? Ngươi có phải hay không nguyện ý cho ta một lần cơ hội?" Bị nàng như vậy nhắc tới tỉnh, Ân Huyền Bân đột nhiên diễn sinh mà ra tình dục lập tức phai nhạt rất nhiều, lừa gạt, nàng khẳng định càng chán ghét chính mình.
Không, hắn giống như đi vào trong lòng nàng.
"Ta... Ta không biết." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Vậy ngươi vì cái gì có thể lựa chọn Bạc Cảnh Thần đâu? Hắn cùng ngươi đó là trâu già gặm cỏ non, ngươi như thế nào có thể thích hắn? Hơn nữa hắn như vậy vô sỉ, hắn lấy chính mình cháu trai góc tường!" Nghĩ vậy sự tình, Ân Huyền Bân cảm thấy chính mình được nhiều lắm.
"Ngươi cũng không lấy ngươi hảo hữu góc tường sao?" Cung Mật Nhi không khách khí phản bác hắn.
"Ngươi ——" nhất thực ngữ ế, Ân Huyền Bân phát hiện Cung Mật Nhi là một cái thông minh , nhưng là cảm tình là ích kỷ , nói sau hắn duy ngã độc tôn quán , như thế thấy Cung Mật Nhi đối chính mình này đẳng coi thường, tâm tình khẳng định sẽ không rất tốt.
"Cung Mật Nhi, hảo, ngươi nếu thật muốn gả cho hắn, ngươi chờ xem, ngươi sẽ biết nhạ não chúng ta Kỳ Dương tam thiếu kết cục." Chết tiệt, hắn cư nhiên thật sự thua, hắn phía trước còn chê cười Bộ Tỳ Ân cùng Bạc Văn Diễm tại Cung Mật Nhi trong tay chiếm không được hảo, hiện tại đến phiên hắn , hắn mới phát hiện chính mình thật sự cũng bị tiểu vưu vật cấp bức điên rồi.
"Kết cục, ngươi hỗn đản, bây giờ còn tại uy hiếp ta, Ân Huyền Bân, ngươi như thế nào có thể như vậy xấu!" Cung Mật Nhi mang theo khóc nức nở, bỗng nhiên khởi xướng điên đến, nghiến răng nghiến lợi chủy đánh hắn, "Ngươi rất giỏi! Chuyện gì đều dựa theo tâm nguyện của ngươi tiến hành, trung học một lần trên đường, ngươi mắng ta ngu ngốc, sau lại ngươi còn cùng mặt khác hai chích cùng nhau khi dễ ta? Bây giờ còn muốn cho ta cho ngươi cơ hội! Quả thực là đang nằm mơ! Ta chán ghét ngươi, ngươi —— ngươi —— ngươi đừng thật quá đáng! Ta chán ghét nhất ngươi!"
Nàng một quyền một quyền đều lôi tại hắn ngực thượng, kia rầu rĩ độn cảm nhận sâu sắc làm cho hắn nhớ lại ngày đó sáng sớm, hắn mở ra BMW đi theo nàng phía sau, nhìn thấy nàng khi đi đến góc chỗ kia một hồi mâu, khi đó ngày mùa hè noãn dương chói mắt, nàng tắm rửa trong đó, đỉnh đầu là trường học trước cửa gieo trồng màu tím sắc vi hoa, hắn ngơ ngác nhìn, giống cái lăng đầu ngốc tiểu tử, trái tim từng đợt co rút nhanh.
Hắn biết, từ nay về sau nàng đều đã ở trong lòng hắn lạc địa sinh căn, nhổ không được.
"Ta yêu ngươi." Hắn nhâm nàng đánh chửi, ách vừa nói, "Mật Nhi, ta yêu ngươi. Ngươi thích ta, đúng hay không?"
Cung Mật Nhi đánh cho mệt mỏi, nhào vào trong lòng hắn khóc rống, "Ta chán ghét ngươi!"
"Ngươi yêu ta!"
"Không thương!" Miệng nàng thượng nói xong phủ định, hai tay lại ôm chặt lấy hắn eo, tiếng nói nhiễm thượng nồng đậm giọng mũi, mệt mỏi lặp lại, "Ta chán ghét ngươi. Chán ghét ngươi cùng bọn họ hai chích một đạo khi dễ ta, ô ô..."
"Mật Nhi... Thực xin lỗi! Lúc ấy ta hẳn là kìm lòng không đậu !" Hắn cố gắng giải thích.
"Ta chán ghét ngươi..."
Hắn hôn của nàng phát đỉnh, co rút đau đớn trái tim đều mềm mại xuống dưới, hắn biết của nàng mạnh miệng, cũng vui sướng cho nàng rốt cục khẳng thẳng thắn thành khẩn cùng hắn biểu đạt tâm ý, Ân Huyền Bân ôm Cung Mật Nhi, lẳng lặng nghe nàng trách cứ, nửa điểm cơn tức đều phát không được.
Cứ như vậy tốt lắm, hắn thật sự thực thấy đủ.
Mặc dù không chiếm được Cung Mật Nhi thẳng thắn thừa nhận, hắn hiểu được nàng là đủ rồi. Từ nay về sau lẫn nhau gian công bằng, không hề oán hận, chẳng lẽ không đúng chuyện tốt sao?
"Mật Nhi, tha thứ ta được không?" Ân Huyền Bân thân thủ vuốt Cung Mật Nhi mềm mại tóc dài, cúi đầu ngửi khứu phát sao hương thơm, ôn nhu thuyết đạo.
"Ân." Tha thứ ngươi như thế nào khả năng? Không lừa ngươi như thế nào làm cho ta báo thù? Nàng bị bọn họ Kỳ Dương tam thiếu kê đơn, bị thượng, nàng như thế nào có thể quên nhớ như vậy sỉ nhục?
Muốn nàng yêu thượng bọn họ? Như thế nào khả năng?
Đúng vậy, giờ phút này nàng tại lừa gạt Ân Huyền Bân!
Nếu không cần này kế sách, nàng thật sự mới có thể ở trên xe bị hắn cấp ăn cái sạch sẽ.
"Mật Nhi, về sau nghĩ nhiều tưởng ta, có thể chứ?" Ân Huyền Bân tại nàng trên gương mặt hôn lại thân.
Cung Mật Nhi tại trong lòng hắn run rẩy, hồi lâu, tức giận giương mắt trừng hắn, "Ngươi có tư cách cùng ta cò kè mặc cả sao?"
Nàng kia ánh mắt hờn dỗi khả ái, Ân Huyền Bân bị câu đắc đầu quả tim ngứa, nhịn không được cúi người cùng nàng bính trứ chóp mũi, "Ngươi nếu là có không, nhớ rõ đau lòng đau lòng ta, hảo hay không hảo?"
"Đẳng phóng nghỉ hè thời điểm, ta sau khi trở về, ngươi cần phải nhiều trông thấy ta!"
Nàng rụt lui cổ, tại hắn có chứa ý cười thâm thúy trong ánh mắt hai má đỏ lên đắc diễm như đào lý."Ngươi, ngươi có thế nào điểm giá trị đắc nhân tâm đau?"
"Không có sao?" Hắn thân của nàng khóe miệng, hai chích bàn tay to hảo ôn nhu ôm lấy của nàng eo, ách vừa nói, "Ta ra ngoại quốc , nhưng vẫn nhớ trứ ngươi, ngẫu nhiên còn khả năng luyện tập muay thái thời điểm hội bị thương, không đáng đau lòng sao?"
Buộc chặt không khí lập tức chuyển hoán đến ấm áp hình thức, Cung Mật Nhi banh không được mặt lạnh, nói thầm đạo, "Trang đáng thương, khiếm tấu."
Ân Huyền Bân liền yêu nàng đô than thở nang nháo tiểu tính tình không được tự nhiên dạng, ôm nàng không muốn nhả ra, đem nàng đặt ở tọa ỷ thượng hôn môi, hơn nữa ngày mới tận hứng.
"Ta bắt tay cho ngươi, ngươi cầm của ta thủ đánh ta đi!" Ân Huyền Bân thân thủ cấp nàng, thuyết đạo.
"Chán ghét, ngươi chiếm hoàn tiện nghi mới nói. Hừ!" Cung Mật Nhi tức giận đến hộc máu.
Yêu nhập bệnh tình nguy kịch
"Mật Nhi, ta còn muốn đuổi phi cơ, nghỉ hè ta trở về xem ngươi, ngươi bình thường cần phải cho ta phát bưu kiện, được không?" Ân Huyền Bân đem của nàng đầu hướng hắn bờ ngực bên kia gần sát, thuyết đạo.
"Đã biết, ngươi nhanh lên khứ đuổi phi cơ đi, ta muốn lên lớp , khẳng định đắc đến muộn." Cung Mật Nhi thúc giục hắn đạo.
"Ân." Ân Huyền Bân đương nhiên muốn cùng nàng cùng một chỗ, nhưng là học nghiệp quan trọng hơn, cho nên hắn chỉ có thể lưu luyến nhìn Cung Mật Nhi xuống xe, sau đó phát động động cơ, đem xe khai hướng dòng xe cộ, nếu hắn có thể chú ý một chút Cung Mật Nhi biểu tình, sẽ phát hiện Cung Mật Nhi kia đôi mắt lý không chút nào che dấu hận ý.
Cung Mật Nhi quyết định, theo một khắc khởi, nàng muốn học hội ngụy trang.
*
Ban ngày nghe giảng bài coi như thoải mái, nhưng là buổi tối tại phòng ngủ lý vừa muốn đối mặt Kiều Hề Nhu.
Hai người không phải không đúng bàn sao?
Cho nên Cung Mật Nhi theo Ân Huyền Bân ô tô lý xuống dưới chuyện tình, bị có tâm đồng học nhìn thấy nhớ kỹ biển số xe hào, sau đó bị Kiều Hề Nhu đã biết.
Kiều Hề Nhu trung học thời điểm, không phải thích qua Ân Huyền Bân sao? Lần này nhìn thấy Cung Mật Nhi lại cùng Ân Huyền Bân thông đồng cùng một chỗ , trong lòng không có khả năng không đố kỵ đi?
Sau đó đố kỵ sinh ám quỷ .
Tại Cung Mật Nhi trong chăn thả nhất chỉ tử con gián.
Cung Mật Nhi mặc áo ngủ đi tiến ổ chăn thời điểm, hoàn toàn bị sợ hãi.
"A —— có con gián!"
"Mật Nhi, làm sao vậy?" Cùng Cung Mật Nhi quan hệ tốt Khương Mạt Lỵ lập tức xuống giường, đi đến Cung Mật Nhi bên người khứ, sau đó cũng hoảng sợ.
"Nhất chỉ tử con gián có cái gì ngạc nhiên !" Giản cuối thu tuy rằng không đợi gặp Cung Mật Nhi, nhưng là nghe nàng nói như vậy sau, lập tức lại đây đem cái chết con gián lấy điệu, hướng thùng rác lý hắn ném.
Cung Mật Nhi vừa thấy này tình hình, lập tức đoán được thị tử đối đầu Kiều Hề Nhu làm.
Kỳ thật nàng đều tử qua một lần , này tử con gián cũng không có gì phải sợ , chính là cố ý như vậy thét chói tai một chút hạ thôi.
Hiện tại lộng hiểu được là ai tưởng ghê tởm nàng sau, nàng ngược lại ngủ thư thái.
Bên kia Kiều Hề Nhu gặp Cung Mật Nhi chính là đã bị kinh hách mà thôi, sau đó liền không có gì phản ứng , nhất thời cảm thấy hứng thú thiếu thiếu.
Tức đăng sau, đại gia các ngủ các .
Trong trường học sinh hoạt muôn màu muôn vẻ, Cung Mật Nhi tham gia rất nhiều xã đoàn hoạt động, bận thực, có đôi khi cuối tuần , Bạc Cảnh Thần tìm nàng cùng nhau ăn cơm, tiểu vưu vật trả lời hắn không rảnh đâu.
"Tháng sáu phân còn như vậy bận a?" Bạc Cảnh Thần tại trong điện thoại cơ hồ chỉ dùng để rống .
"Đương nhiên bận, ta còn muốn tiếng Anh tứ cấp khảo đâu, dù sao bề bộn nhiều việc lạp!" Cung Mật Nhi tại trong điện thoại các loại làm nũng.
"Không phải đại cả đời, không cho khảo sao?" Bạc Cảnh Thần nghi hoặc .
"Ta đồng học nói , tìm giáo ngoại phụ đạo ban, tại bọn họ kia giao tiền lên lớp bọn họ mới có thể giúp ngươi đại báo danh. Dù sao tiên khảo nói sau." Cung Mật Nhi nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
"Nếu qua không được, ta đại nhị tái khảo."
"Vậy được rồi, chính ngươi chú ý thân thể, đừng quá vất vả !" Chính mình tức phụ, hắn phải quan tâm .
Kế tiếp trong cuộc sống, Bạc Cảnh Thần mềm lòng, cũng sẽ không giống như trước như vậy quản trứ nàng .
Kỳ thật tiếng Anh tứ cấp khảo đối với Cung Mật Nhi mà nói cũng không khó, mấu chốt là nàng tưởng tự do một chút, Bạc Cảnh Thần bởi vì của nàng lạn hoa đào nhiều lắm, đem nàng xem thực nhanh, vừa mới bắt đầu, nàng còn cảm thấy cử ngọt ngào , khả một lúc sau, Cung Mật Nhi liền có chút điểm phản cảm .
Nhưng là đại sai là sẽ không phạm .
Bất quá đâu, có người thông minh sẽ tìm cơ hội thừa cơ mà vào , tỷ như Mẫn Thành Tể đồng hài.
"Mật Nhi, ngày mai thứ bảy, trường học không hơn khóa, ta nghĩ mời ngươi nhìn của ta đua xe trận đấu, sau đó cùng đi ăn cơm." Mẫn Thành Tể tại trường học phụ cận a nga khách sạn lý chặn đường đến Cung Mật Nhi đang ở cùng Khương Mạt Lỵ cùng nhau ăn cơm. Này không, hắn tao nhã ngồi xuống tại Cung Mật Nhi đối diện, cười vẻ mặt chân thành.
Đương nhiên chân thành hạ chân diện mục, sợ là đáng khinh đi.
"Cái gì? Cùng đi ăn cơm? Ta không đi!" Cung Mật Nhi mãnh liệt cự tuyệt .
"Vì cái gì không đi?" Mẫn Thành Tể trên mặt có một tia giận tái đi, hắn muốn đuổi theo cầu nàng, như thế nào như vậy nan đâu?
"Ta nói không đi, chính là không đi!" Cung Mật Nhi thái độ cường ngạnh, nói sau nàng cùng Mẫn Thành Tể tiểu cữu nhưng là kết thù .
"Mật Nhi, ngươi dù sao không có bạn trai, không bằng ta khi bạn trai của ngươi đi." Mẫn Thành Tể biết Cung Mật Nhi là có vị hôn phu , hắn đã sớm điều tra đến Cung Mật Nhi tương quan tư liệu, chính là Cung Mật Nhi không có tại trong trường học công bố đã kết hôn thân phận, kia hắn mừng rỡ phối hợp.
"Ta cảm thấy hai ta không có kia duyên phận, ngươi hay là thôi đi!" Cung Mật Nhi lắc đầu, lười cùng hắn tiếp tục nói chuyện, nàng trầm mặc trứ, vùi đầu ăn cơm.
"Mẫn Thành Tể, Mật Nhi nàng ——" Khương Mạt Lỵ vừa định hát đệm đâu, lại thấy Mẫn Thành Tể bên kia, đang ở dùng lạnh như băng ánh mắt trừng nàng, sợ tới mức Khương Mạt Lỵ nhất thời không phản đối .
"Mạt Lỵ?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, bình thường Khương Mạt Lỵ nói chuyện sẽ không nói nửa câu .
"Ta... Ta không sao, Mật Nhi, ta... Ta nhớ đến ta còn có một việc chuyện trọng yếu không có làm, ta về trước phòng ngủ ." Khương Mạt Lỵ biết chính mình gây trở ngại Mẫn Thành Tể kia hóa theo đuổi Mật Nhi , nàng nhớ tới thủ đoạn của hắn, lập tức trong lòng rùng mình, đúng vậy, lập tức thiểm nhân tài là nhất quan trọng hơn .
"Ngươi... Ngươi trước đừng trở về a!" Cung Mật Nhi còn nói thêm, nàng nhớ rõ phía trước nàng hỏi Khương Mạt Lỵ, Khương Mạt Lỵ nói không có chuyện , như thế nào lập tức lại trở nên có chuyện đâu? Thật sự là hảo kỳ quái đâu.
Nhưng là Khương Mạt Lỵ đã muốn đứng dậy chạy, liên giấy tờ đều quên kết .
Cung Mật Nhi cũng tưởng chạy, nhưng là nhớ tới giấy tờ không có kết điệu đâu, vì thế nhíu nhíu mày, muốn trước tính tiền, nhưng là Mẫn Thành Tể thân thủ ngăn cản.
"Mật Nhi, ta đến tính tiền, mời ngươi cho ta 10 phút, ta có lời muốn nói với ngươi!" Mẫn Thành Tể đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi... Ngươi rốt cuộc có cái gì nói nói với ta a?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nàng tuy rằng hỏi như vậy, khả nàng vẫn là gật gật đầu đáp ứng rồi.
Cung Mật Nhi biết có chút nói phải nói rõ ràng .
Theo a nga khách sạn lý đi ra, có thể thấy rất nhiều đệ tử đến phụ cận ăn cơm.
Có lẽ là đại học căn tin đồ ăn không thể ăn duyên cớ, cho nên đi ra ăn đệ tử rất nhiều.
Cung Mật Nhi tay nhỏ bé bị Mẫn Thành Tể lôi kéo đi đến hắn trên xe.
"Như thế nào đổi thành Aston Martin ?" Cung Mật Nhi xem xét xem xét hào xe, hỏi.
"Thích liền thay đổi đi." Mẫn Thành Tể buông ra Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, hắn làm cho nàng lên xe."Ta mang ngươi khứ phụ cận một cái lộ thiên công viên, đi chỗ đó nhi nói chuyện, miễn cho bị đồng học của ngươi nhìn thấy, đến lúc đó nói ngươi nhàn thoại sẽ không tốt lắm."
Cung Mật Nhi gật gật đầu, nghĩ dù sao cũng liền 10 phút. Cho nên hắn đáp ứng rồi.
Phụ cận có một tiên hồ công viên, bên trong có một mảnh nồng đậm mùi thơm ngát hương chương lâm.
"Nơi này trái lại lần đầu tiên đến, phong cảnh tốt lắm." Cung Mật Nhi tiếp nhận Mẫn Thành Tể khứ mua kem ngọt đồng, phấn nộn đầu lưỡi liếm liếm thuyết đạo. Có ngươi, là tối tốt đẹp thời gian
"Nơi này làm cho người ta một loại yên tĩnh ấm áp cảm giác." Mẫn Thành Tể nhìn nhìn bốn phía, bởi vì là giờ ngọ, cho nên nơi này trái lại không có người đến, toàn bộ hương chương rừng cây rất là thanh u.
"Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi nhận thấy được Mẫn Thành Tể ánh mắt không thích hợp, hơn nữa tầm mắt hắn lão nhìn chằm chằm nàng cao ngất ngực tuyến, này đây, sắc mặt của nàng có chút điểm lãnh.
"Mật Nhi, ta cảm thấy ngươi tốt lắm xem, ta nghĩ mời ngươi làm của ta người mẫu!" Mẫn Thành Tể ảo thuật dường như theo hắn bối đại gói to lý lấy ra màu xanh cây kẹp vẽ.
"A? Ngươi là tưởng vẽ vật thực? Sau đó làm cho ta khi của ngươi người mẫu?" Cung Mật Nhi nghe vậy khóe môi rút trừu, nàng làm sao có thể nghĩ vậy sao một cái lãng tử giống nhau gia hỏa, cư nhiên còn có bực này rực rỡ tế bào?
"Ân, ngươi liền trạm ở đàng kia, cho ta 10 phút thời gian là được, ta tưởng tham gia trận đấu đâu, cho nên tìm ngươi luyện luyện tập." Mẫn Thành Tể hữu mô hữu dạng cầm bút máy tại duyên họa giấy thượng đường cong lưu sướng xoát xoát xoát họa lên.
"Được rồi, ngươi đem ta họa hảo xem điểm nhi." Cung Mật Nhi còn tưởng rằng hắn tưởng khi dễ chính mình đâu, nàng đều chuẩn bị tốt như thế nào đối phó hắn ! Làm nửa ngày, hắn chỉ là đơn thuần tìm nàng khi người mẫu.
Cung Mật Nhi đứng ở hương chương dưới tàng cây, ngọt tươi cười thực mê người, nhưng là kiên trì thất tám phút sau, nàng cảm thấy cười cương .
"Uy, Mẫn Thành Tể, ngươi họa tốt lắm không có a!" Cung Mật Nhi nhịn không được thúc giục hắn .
"Ta mau họa tốt lắm, thật sự, thật sự, ngươi đằng đằng cáp!" Mẫn Thành Tể ở bên kia khuyên bảo, còn không cho nàng lộn xộn.
"Mẫn Thành Tể, ta muốn ngươi phó cho ta trả thù lao!" Cung Mật Nhi giận, nhưng là cũng không gặp thật sự sinh khí.
"Hảo, hảo, hảo, ngươi làm cho ta cho ngươi khi ngưu lang, ta đều vạn phần nguyện ý." Mẫn Thành Tể lời này nói Cung Mật Nhi mặt đỏ tai hồng.
"Ngươi tưởng chạy đi đâu , như thế nào chỉ biết tán gẫu hoàng !" Cung Mật Nhi bất duyệt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Mật Nhi, không được hướng về phía ta mắt trợn trắng! Ta còn muốn đem ngươi họa mỹ mỹ , ngươi nếu hướng tới ta trừng mắt, ta họa không tốt, ngươi nhưng không cho nói ta!" Mẫn Thành Tể lập tức thuyết đạo.
"Đã biết, đã biết, ngươi một đại nam nhân, nói như thế nào nói như vậy dong dài, giống cái lão thái bà dường như." Cung Mật Nhi lại tổn hại hắn một câu.
"Cũng liền ngươi dám như vậy tổn hại ta! Mẹ ta bọn họ đều không ai dám tổn hại ta, theo ta kia tiểu cữu, còn không đắc đau ta đau cùng tròng mắt dường như, làm sao giống ngươi, ngươi này xú nha đầu, cho ta trạm trạm hảo, ngươi vừa động, ta liền đem ngươi họa thành người quái dị!" Mẫn Thành Tể này hóa lại tại uy hiếp Cung Mật Nhi .
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, ngang đầu ưỡn ngực trạm trạm hảo, bất quá liền có một chút nhi quá mức , có vẻ không quá tự nhiên .
"Mật Nhi, cười, đối, cười ngọt ngào một chút, ngươi đem ta nghĩ tượng thành của ngươi người trong lòng bộ dáng, đối, đối, đối, muốn ngọt ngào, muốn ôn nhu, không cần trừu khóe môi!" Mẫn Thành Tể xem xem nàng, sau đó cúi đầu nhận tội tại duyên họa giấy thượng họa.
Cung Mật Nhi cảm thấy nghiêm túc nam nhân tối soái, giờ phút này Mẫn Thành Tể liền là như vậy nghiêm túc, sau đó sườn bộ hình dáng đặc biệt anh tuấn tuấn lãng, làm cho người ta nhìn tưởng lại nhìn.
Càng nhộn nhạo ý tưởng là nếu Mẫn Thành Tể là cho nàng khi người mẫu đâu?
Cung Mật Nhi nhớ tới chính mình từng phác hoạ học vẫn là không sai , cho nên hắn còn có này ý tưởng .
Mẫn Thành Tể hoàn toàn không biết Cung Mật Nhi ý nghĩ trong lòng, giờ phút này hắn ánh mắt xẹt qua Cung Mật Nhi.
Con mắt sáng thiện lãi, da thịt tái tuyết, mâu quang như ám dạ tinh thần, liễm diễm ánh sáng nhu hòa rất là mê người.
Mỹ kinh tâm động phách, làm cho người ta xem trong lòng trong mắt chỉ có nàng.
Nam nhân đều là thị giác tính rất mạnh sinh vật, mà bọn họ tập trung xem một chút, đó là nữ nhân đường cong, không thể phủ nhận, Cung Mật Nhi kia đường cong xinh đẹp, khe rãnh thật sâu, là một cái nam nhân, đều cầm giữ không được .
Mẫn Thành Tể nuốt nuốt nước miếng, trong đầu liền chỉ có một đáng khinh suy nghĩ, phác đảo nàng, phác đảo nàng, dù sao này hương chương lâm hiện tại cũng không có gì người trải qua.
Cung Mật Nhi vừa thấy không thích hợp a, không phải nói lập tức muốn họa tốt lắm sao? Hắn như thế nào liền đã chạy tới đâu.
"Uy, Mẫn Thành Tể, ngươi ôm ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi vừa thấy tình hình không đúng, lập tức đạp hắn một cước.
Mẫn Thành Tể vừa mới bắt đầu quả thật bị Cung Mật Nhi cấp đoán trứ , khả trong chốc lát, hắn lại cấp né tránh .
"Liền ôm trong chốc lát. Mật Nhi, ngươi khiến cho ta ôm một cái sao? Ngươi đem ta trở thành đệ đệ giống nhau yêu thương, hảo hay không hảo?" Mẫn Thành Tể này hóa tà ác rất, chuẩn bị giả ý dùng thân tình thế công.
"Lăn lạp, ta chỉ có ca ca, không có đệ đệ ." Cung Mật Nhi hai tay tạo ra, không nghĩ làm cho hắn bờ ngực tới gần chính mình, vì thế nàng cả giận nói.
"Mật Nhi, ta đây cũng mặc kệ, ta liền dù sao chỉ ôm một chút hạ." Mẫn Thành Tể hiện tại là tinh trùng thượng não , làm sao quản ca ca đệ đệ cái gì, dù sao giải quyết hắn tình muốn hỏi đề, với hắn mà nói so cái gì đều trọng yếu.
Cung Mật Nhi hôm nay cử may mắn , mặt trên xuyên hồng nhạt tuyết phưởng sam, hạ thân xuyên màu trắng thất phân khố, trên chân một đôi cao cùng giày xăng ̣đan, hoàn hảo không phải váy, nếu là váy trong lời nói, Mẫn Thành Tể này hóa khẳng định muốn đi hiên của nàng váy làm chuyện xấu .
Cung Mật Nhi thấy hắn vẻ mặt vô lại bộ dáng, làm cho nàng ác theo đảm biên sinh, nàng rõ ràng dùng cao cùng giày xăng ̣đan khứ thải hắn chân bối.
Nhưng là cung cô nương a, ngươi như thế nào cấp quên người ta Mẫn Thành Tể nhưng là đánh biến K đại vô địch thủ, ngươi thảm lạp...
Mẫn Thành Tể lắc mình nhất trốn, nhanh chóng xoay người, khứ kéo nàng chân, còn đem nàng hồng nhạt tế cao cùng giày xăng ̣đan cấp thoát xuống dưới, thân thủ phải đi sờ của nàng chân.
Có thể nói tam tấc kim liên, ấm diễm sinh huy, có chút câu người. Bạch như chạm ngọc, hoạt như nõn nà, một đám mảnh khảnh ngón chân đầu tuyệt đẹp như họa, trong suốt trong sáng, giống vậy thanh tuyền bàn linh động, thanh hà bàn sinh tư.
Hắn trố mắt xem thật lâu, cuối cùng nghe được hắn má biên đau xót!
Nguyên lai Cung Mật Nhi súy hắn cái tát !
"Ngươi tấu ta?" Mẫn Thành Tể bị nàng tấu hoàn hồn , cho nên hắn thực sinh khí, trừ bỏ sắc mặt khó coi ở ngoài, thì phải là trong lòng pha là oán khí.
"Ta như thế nào không thể tấu ngươi ! Ngươi thoát của ta giầy, còn sờ người ta chân, ngươi cũng không phải bạn trai của ta, không thể đối ta làm như vậy! Ta đánh ngươi vẫn là khinh ! Tái có lần sau, ta nhất định gọi ngươi đẹp mặt!" Cung Mật Nhi xoay người lại lấy trên đất giày xăng ̣đan, sau đó hướng trên chân một bộ, cầm lấy thủ túi đã nghĩ rời đi, này hương chương lâm tuy rằng phong cảnh không sai, khả nàng là một phút đồng hồ cũng không tưởng ngây người.
"Còn muốn chạy? Cũng không có dễ dàng như vậy!" Mẫn Thành Tể đó là ai a? Là ai đều có thể đánh tổ tông sao?
Hắn nhưng là K đại vấn đề đệ tử!
Cung Mật Nhi, ngươi đem chuyện này tưởng rất thoải mái .
Mẫn Thành Tể gặp Cung Mật Nhi muốn chạy, hắn thuận tay thao khởi cây kẹp vẽ, xuất ra chạy 1000 thước chạy dài kính nhi, lập tức cấp bắt được của nàng tay phải.
"Theo nơi này đi đến của ngươi trường học, cần phải hoa không ít thời gian đâu!" Hắn là như vậy giải thích , trời biết, hắn chính là muốn cùng nàng nhiều ở chung một đoạn thời gian, sau đó xem chuẩn cơ hội, lừa đến thân thể của nàng tử.
Sở hữu đói lang trung, hắn là mục đích tính phi thường cường nhất chỉ lang.
"Cút ngay, ngươi này chỉ sắc lang, ngươi nếu tái dây dưa ta, ta liền báo nguy !" Cung Mật Nhi tức giận nói.
"Mật Nhi, ta như thế nào cảm thấy ngươi rất tốt với ta giống có rất thâm oán khí đâu?" Mẫn Thành Tể thân thủ khoát lên Cung Mật Nhi trên vai, hỏi. Gia có ngũ phu không dễ chọc
"Dù sao không nghĩ quan tâm ngươi! Ta chính mình đánh xe trở về trường học!" Cung Mật Nhi oan hắn liếc mắt một cái.
Mẫn Thành Tể bỗng nhiên kề sát ở phía sau nàng, tà mị dùng đầu ngón tay thuận của nàng tóc dài, nghe thấy gặp chóp mũi mơ hồ bay tới hương khí, thân mình lại có chút nhiệt. Nhỏ vụn hôn dừng ở nàng đầu vai, Cung Mật Nhi mạnh mẽ đẩy hắn ra đụng chạm, sau đó cùng hắn bảo trì một khoảng cách.
"Ta khẳng định quy củ đưa ngươi, cái gì cũng không làm!" Mẫn Thành Tể nhớ lấy chính mình săn bắn quy tắc, cho nên hắn cười vẻ mặt vô hại, nhưng là Cung Mật Nhi khả không tin.
"Ta tình nguyện tin tưởng heo mẹ hội lên cây, cũng sẽ không khứ tin tưởng nam nhân kia há mồm ba!" Cung Mật Nhi vứt cho lời này của hắn sau, xoay người ly khai hương chương rừng cây.
Mẫn Thành Tể khí qua sau, là ha ha cười, nàng khả thật thông minh, bất quá, hắn còn chính là hảo nàng loại này loại hình .
Cho nên Mẫn Thành Tể đồng hài thề, hắn hội cố gắng theo đuổi đến Cung Mật Nhi !
Cung Mật Nhi đi ra tiên hồ công viên cửa, ngoắc kêu nhất xe taxi.
Tại học giáo môn khẩu xuống xe , Cung Mật Nhi đang nhìn gặp kia lượng quen thuộc xe sau, lựa chọn không nhìn nó.
Đúng vậy, Mẫn Thành Tể chưa từ bỏ ý định a, cho nên đi tắt trước tiên ở học giáo môn khẩu ôm cây đợi thỏ .
"Mật Nhi... Mật Nhi..." Mẫn Thành Tể đem xe đình hảo sau, chạy nhanh đuổi theo.
Nhưng là Cung Mật Nhi chính sinh khí đâu, cho nên không để ý tới nàng.
"Ta phải đi về phòng ngủ giặt quần áo, không có rảnh cùng nói chuyện với ngươi!" Cung Mật Nhi cảm thấy Mẫn Thành Tể nãi nguy hiểm nhất giống đực động vật, cho nên hắn hẳn là rời xa.
"Mật Nhi, ngươi hãy nghe ta nói ——" Mẫn Thành Tể nhất tới gần nàng, lập tức có nữ sinh nhận ra đến đây, trên cơ bản đều hiểu được hắn là Kỳ Dương K đại người phong lưu, cho nên các nữ sinh đều đố kỵ ánh mắt nhìn Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi thầm nghĩ, nàng trốn hắn còn không kịp đâu.
"Ta không muốn nghe ngươi nói!" Cung Mật Nhi cự tuyệt, vẻ mặt không kiên nhẫn bộ dáng.
"Còn có, không được ngươi đi theo ta! Bằng không, ta cho ngươi tiểu cữu gọi điện thoại!" Cung Mật Nhi cười lạnh nhìn Mẫn Thành Tể.
"Ngươi như thế nào sẽ có ta tiểu cữu số điện thoại di động?" Mẫn Thành Tể sửng sốt một chút, không tin.
"Như thế nào hội không có đâu? Nghỉ đông thời điểm, ta đi một chuyến Bắc Kinh, còn gặp được hắn đâu! Ta còn hiểu được hắn cùng tống mười một thiếu quan hệ phi thường tốt đâu! Như thế nào? Còn chưa tin sao?" Cung Mật Nhi thưởng thức bắt tay vào làm cơ, khóe môi gợi lên một chút giọng mỉa mai tươi cười.
"Tin tưởng, tin tưởng!" Mẫn Thành Tể gật gật đầu.
"Ân, cho nên ngươi có thể một hai tam xoay người thiểm người!" Cung Mật Nhi lời này không thể nghi ngờ là ở đuổi hắn đi.
Mẫn Thành Tể trong lòng hồ nghi, nghĩ vẫn là trước cùng tiểu cữu xác nhận một chút tương đương hảo.
Cung Mật Nhi gặp đưa ra Giản Khứ Bệnh tên tuổi làm cho Mẫn Thành Tể tự động cút đi , trong lòng không khỏi nhẹ nhàng thở ra.
"Cung Mật Nhi, thực nhìn không ra, thông đồng người thủ đoạn lại đề cao không ít !" Kiều Hề Nhu cùng giản cuối thu theo mặt khác một cái lâm ấm trên đường nhỏ đi tới, nhìn là từ đồ thư quán bên kia tới được.
"Kiều Hề Nhu, có hay không người ta nói miệng của ngươi thực thối a?" Cung Mật Nhi trong lòng tức giận, nhưng là trên mặt lại vân đạm phong khinh nói.
"Có ý tứ gì?" Kiều Hề Nhu nghĩ đến nàng hội mắng chửi người , nhưng là cũng là hỏi lời này, này không, nàng nghe không hiểu ra sao.
"Có thể so với thối thủy câu !" Cung Mật Nhi châm chọc cười, sau đó hoa Lệ Lệ xoay người trở về phòng ngủ.
Giản cuối thu cảm thấy Kiều Hề Nhu thực không phải Cung Mật Nhi đối thủ, căn bản là không phải một cái cấp bậc .
Trở lại phòng ngủ, Khương Mạt Lỵ đang ở lên mạng, cùng một cái võng hữu QQ tán gẫu chính hoan.
"Mạt Lỵ? Ngươi vừa rồi nói có chuyện trọng yếu! Muốn cùng người kia võng tán gẫu!" Cung Mật Nhi thực sinh khí, đều do Khương Mạt Lỵ đem nàng lưu cho một đầu đại hôi lang.
"Ân... Mới nhận thức không lâu đâu, hắn vừa cho ta nhìn ảnh chụp , trưởng rất tuấn tú , ngươi chờ một chút, ta cho ngươi xem xem, ta có bảo tồn tại máy tính lý ." Khương Mạt Lỵ chần chờ ừ một tiếng, sau đó ngượng ngùng nói.
"Tốt a, tốt a." Cung Mật Nhi cũng rất ngạc nhiên.
Khương Mạt Lỵ cấp nàng xem cái kia kêu "Ta là Spider Man" nam võng hữu ảnh chụp.
"Có phải hay không rất tuấn tú?" Khương Mạt Lỵ hiện tại là mắt mạo đào tâm nột.
"Soái, soái, soái!" Cung Mật Nhi mãnh gật đầu, "Có thể hay không là người khác ảnh chụp, hắn lấy đến hồ lộng của ngươi?"
"Ân, bắt đầu ta cũng nghĩ như vậy, nhưng là người này rất hàm dưỡng, đều tán gẫu hai tháng, hắn còn không có đưa ra cùng với ta thấy mặt đâu." Khương Mạt Lỵ thuyết đạo.
"Vậy nhóm ngươi ngại không chê mệt a, lại là võng tán gẫu, lại là vi tín . Còn không bằng sớm một chút gặp mặt đâu!" Cung Mật Nhi sớm ở một bên nhìn không được .
"Ân, ta đây thử xem xem, ta hiện tại ước hắn." Khương Mạt Lỵ quả thực là hành động phái, lập tức gật gật đầu thuyết đạo.
Cung Mật Nhi nghe vậy một đầu hắc tuyến, này chuyển biến cũng quá nhanh đi!
"Mật Nhi, ngươi xem hắn đáp ứng rồi, còn hỏi ta muốn hay không mua hoa hồng?" Khương Mạt Lỵ hưng phấn nói, còn kéo lại Cung Mật Nhi thủ, thật sự là kích động đâu.
"Muốn mua! Đàm luyến ái như thế nào có thể không có hồng mân côi đâu! Làm cho hắn mua, mua kia quý nhất New Zealand dài hành mân côi, nếu mua không dậy nổi, thì phải là điểu ti!" Cung Mật Nhi cười xấu xa trứ giựt giây đạo, đã lâu không làm chuyện xấu , nàng giống như phi thường kích động bộ dáng.
"Mật Nhi, này... Này không tốt lắm đâu!" Khương Mạt Lỵ có điểm ngượng ngùng.
"Có cái gì không tốt lắm ! Chẳng lẽ ngươi muốn cho hắn mua một chậu hoa lài tặng cho ngươi!" Cung Mật Nhi thân thủ đoạt lấy bút ký bản của nàng, ngón tay bay nhanh tại bàn phím thượng gõ ra một hàng tự.
"A, hắn thật sự đáp ứng rồi!" Khương Mạt Lỵ trong lòng dạng nổi lên hạnh phúc thải hồng phao phao.
"Ngươi còn không mau điểm chuẩn bị chuẩn bị?" Cung Mật Nhi mỉm cười thúc giục đạo.
"Ta một người không dám đi. Mật Nhi, ngươi... Ngươi có thể hay không theo giúp ta buổi tối cùng đi ước hội?" Khương Mạt Lỵ đại để là sợ hãi , dù sao đối phương là người xa lạ, chính là tại trên mạng tán gẫu đến!
"Nhưng là ta buổi tối... Ta buổi tối không rảnh , Cảnh Thần hẹn ta cùng đi phỉ Lahr cơm Tây thính ăn tảng thịt bò ." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Uy, ngươi rốt cuộc có giúp ta hay không? Đây chính là ngươi giựt giây ta ước hắn !" Khương Mạt Lỵ một cái lợi hại mắt dao nhỏ bay lại đây.
"Vậy được rồi, Bạc Cảnh Thần bên kia ta trước thôi điệu đi!" Cung Mật Nhi đành phải đáp ứng rồi.
Bạc Cảnh Thần vừa nghe Cung Mật Nhi liên buổi tối mời đều muốn cự tuyệt, nhất thời tại đầu kia điện thoại nảy sinh ác độc nói , "Mật Nhi, ngươi đừng là muốn hồng hạnh ra tường đi? Nếu rơi vào tay ta phát hiện, ta không ngại cùng ngươi hợp với làm bảy ngày thất đêm , thân thích đến đây, cũng không dùng được, nghe theo không lầm!" Nói xong lời này, hắn chủ động chặt đứt trò chuyện.
Cung Mật Nhi đối với di động kinh ngạc nửa ngày...
"Ta... Ta không thể cùng ngươi khứ, thực xin lỗi." Cuối cùng, Cung Mật Nhi thật có lỗi đạo.
"Mật Nhi? Nếu không, như vậy đi, ta đem" ta là Spider Man "Cũng ước khứ phỉ Lahr cơm Tây thính ăn tảng thịt bò, ngươi cảm thấy đâu?" Khương Mạt Lỵ gặp Cung Mật Nhi cự tuyệt, nàng lập tức tròng mắt vừa chuyển, có một cái ý kiến hay, thuyết đạo.
---
040 phát sốt
"Cũng chỉ có thể như vậy . Thư khác vũ 琻" Cung Mật Nhi gặp Khương Mạt Lỵ nói như vậy , cũng cũng chỉ hảo đáp ứng rồi.
"Hai người các ngươi đang nói cái gì?" Giản cuối thu chạy tới phòng ngủ cửa .
"Không có gì." Khương Mạt Lỵ không tính làm cho giản cuối thu cùng Kiều Hề Nhu biết được, cho nên hắn mới nói như vậy.
"Các nàng lưỡng tốt cùng trẻ sinh đôi kết hợp dường như, có thể nói cho ngươi đi đâu vậy mới là lạ!" Kiều Hề Nhu nhịn không được châm chọc đạo.
Giản cuối thu từ chối cho ý kiến cười nhẹ, nàng đối Kiều Hề Nhu thuyết đạo, "Trên người ta xuất mồ hôi nhiều lắm, đi trước tắm rửa ."
"Ân." Kiều Hề Nhu ừ một tiếng, mượn bắt tay vào làm cơ gọi điện thoại cấp bạn mới bạn trai , xả đau xót thân ái , tưởng ta không...
Khương Mạt Lỵ đã muốn đổi tốt lắm quần áo, Cung Mật Nhi tại Khương Mạt Lỵ thúc giục hạ cũng thay đổi một thân váy.
"Hai người các ngươi xuyên như vậy tiên? Là ra ngoài ước hội?" Kiều Hề Nhu không có hảo ý hỏi.
"Quan ngươi đánh rắm!" Cung Mật Nhi trực tiếp trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, dù sao hiện tại ký túc xá lý hình thành hai phái.
Khương Mạt Lỵ thân thủ lôi kéo Cung Mật Nhi, nói bằng để ý tới , đi ra đi thôi.
Kiều Hề Nhu nhìn hai người rời đi bóng dáng, trang dung tinh xảo trên mặt một mảnh dữ tợn.
Nàng cùng Cung Mật Nhi trung học thời điểm sẽ không đối bàn, càng miễn bàn hiện tại .
Nếu không phải tại một cái phòng ngủ, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp , khả Cung Mật Nhi kia kiêu ngạo, không coi ai ra gì thái độ quả thực rất làm cho nàng tức giận .
Cung Mật Nhi hoàn toàn không biết chính mình này thứ trong lúc vô ý lại đắc tội Kiều Hề Nhu, thế cho nên kế tiếp một sự kiện thiếu chút nữa bị phá huỷ của nàng trong sạch.
*
Đi ra trường học sau, Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ hai người ngồi tàu điện ngầm khứ uy đường biển phỉ Lahr cơm Tây thính.
"Mật Nhi, ta có chút khẩn trương." Nhà ăn cửa, Khương Mạt Lỵ lôi kéo Cung Mật Nhi thủ, đỏ mặt thuyết đạo.
"Có cái gì khẩn trương , không phải trông thấy mặt sao? Yên tâm đi, nếu hắn dám mấy chuyện xấu, ta khiến cho Cảnh Thần tấu nàng." Cung Mật Nhi vì Khương Mạt Lỵ giải sầu đạo.
"Khả ta còn là lo lắng." Khương Mạt Lỵ hết nhìn đông tới nhìn tây sợ gặp quen biết đồng học cũng đến này gia cơm Tây thính dùng cơm.
"An tâm một chút chớ táo." Cung Mật Nhi cười cười thuyết đạo.
Trên lầu dựa vào cửa sổ bàn ăn trước ngồi hai nam nhân, bọn họ nhìn chằm chằm dưới lầu cùng người bán hàng hỏi thăm hai cái cô gái tướng mạo.
"Lần này ngươi lừa đến nữ sinh trưởng rất tốt xem ." Lý cảnh hoan đối bạn tốt hoa lân thuyết đạo.
"Ân." Hy vọng đối chính mình có điểm giúp.
Này một chi New Zealand dài hành mân côi nhưng là thực sang quý, nhiều như vậy tiền cũng không thể múc nước phiêu a.
Hoa lân thùy mâu nhìn hồng nhạt mân côi, trong lòng tính ra trứ cô gái kia tư sắc, tái vừa thấy bên cạnh cô gái kia hơn thượng đẳng tư sắc, trong lòng lại nhộn nhạo .
"Uy, ngươi rốt cuộc hẹn hai cái vẫn là một cái?" Lý cảnh hoan là hoa lân đáp đam, chuyên môn cùng nhau lừa tiền lừa sắc .
"Đương nhiên là một cái." Hoa lân một bàn tay sờ sờ trên người hắn thuê đến trang phục, mặt khác một bàn tay bắn đạn khói bụi, bỗng nhiên di động của hắn vang .
"Là, trên lầu B03 tòa. Trên bàn có bãi phóng hồng nhạt New Zealand dài hành mân côi." Hoa lân giải thích đạo.
"Là cô gái kia tử cho ngươi đánh điện thoại?" Lý cảnh hoan cười xấu xa trứ đoán đạo.
"Đúng vậy. Để cho nhớ rõ hảo hảo biểu hiện." Hoa lân dặn hắn.
"Ân, hoa tổng." Lý cảnh hoan chế nhạo đạo.
Khi Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ đi tới thời điểm, thấy hoa lân đã muốn hào hoa phong nhã đứng lên.
Khương Mạt Lỵ đối hoa lân ấn tượng tốt lắm.
Hoa lân đâu, trong lòng nghĩ, như thế nào đem này hai cái như hoa như ngọc nữ sinh viên lừa đi làm tiểu kê.
Cung Mật Nhi thực chán ghét hoa lân cùng lý cảnh hoan hai nam nhân nhìn về phía chính mình cái loại này sắc mị mị tươi cười.
Tái ngắm liếc mắt một cái hoa lân trên người hàng hiệu trang phục, tổng cảm thấy có thể hay không là sơn trại bộ dáng?
"Mạt Lỵ, nàng là ngươi bạn tốt sao? Tên gọi là gì?" Hoa lân cười hỏi.
"Nàng kêu Cung Mật Nhi. Nàng cùng quan hệ của ta tốt lắm, đúng rồi, ngươi tại QQ thượng cùng ta nói, ngươi tại giai điền công ty công tác?" Khương Mạt Lỵ hảo kỳ hỏi.
"Đúng vậy, chúng ta hoa tổng nhưng là nhật lý vạn ky, nếu không phải vì gặp ngươi khương tiểu thư, hắn làm sao có rảnh đi ra đâu?" Lý cảnh hoan lập tức xen mồm đạo.
Nhật lý vạn ky còn có không tán gẫu vi tín? Tán gẫu QQ?
Có thể hay không là phiến tử?
Cung Mật Nhi lo lắng Khương Mạt Lỵ mắc mưu, nhưng là nàng sợ chính mình đi rồi sau, Khương Mạt Lỵ bị hai người này tiếp tục lừa dối cấp cho.
Khương Mạt Lỵ nghĩ rằng, đúng vậy, đúng vậy, vẫn là ta chủ động ước hắn đi ra gặp mặt đâu!
"Đúng rồi. Giai điền công ty ở đâu con đường thượng a?" Cung Mật Nhi cũng không dám uống bọn họ điểm gì đó, trực tiếp một lần nữa tìm nữ chiêu đãi viên điểm một ly cây táo nước.
Giờ phút này, Cung Mật Nhi tao nhã uống cây táo nước, một bên khóe môi hàm cười hỏi.
"Ách... Ngươi muốn đi đi thăm sao?" Nếu các nàng đưa ra muốn đi đi thăm trong lời nói, hắn còn phải tìm người giả trang, còn phải tìm nơi sân, thật đúng là muốn phí vừa lật công phu đâu.
Hoa lân có điểm hoảng hốt, vì thế liếc liếc mắt một cái lý cảnh hoan.
"Đổ không phải muốn đi đi thăm, chính là này công ty danh nhi, ta lần đầu tiên nghe nói đâu." Cung Mật Nhi cố ý trá nhất lừa hắn nhóm.
Khương Mạt Lỵ giờ phút này cũng lo lắng cho mình đừng đụng phải lừa tài lừa sắc phiến tử, phía trước nàng cũng có tại trong tin tức nhìn thấy nữ sinh một mình đi gặp võng hữu, bị nam võng hữu lừa khách sạn bồi ngủ, sau đó làm cho người tài hai không, sau lại nữ sinh luẩn quẩn trong lòng nhảy lầu cũng có.
Càng hoặc là có nữ sinh một năm lý gặp mười mấy cái nam võng hữu, cùng chi phát sinh tính quan hệ, một năm lý tổng cộng sanh non nhiều đạt ba bốn thứ...
Khương Mạt Lỵ nhất tưởng khởi những này, lập tức trong đầu cảnh linh mãnh liệt.
Khương Mạt Lỵ đối với Cung Mật Nhi làm một cái ám chỉ, ý tứ là cùng đi WC.
"Trước thất bồi một chút, ta có điểm nước tiểu cấp đi xem đi WC." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói.
Mỹ nhân mỉm cười thực khuynh thành.
Hoa lân cùng lý cảnh hoan lập tức đáp ứng .
"Ta đây khứ bổ trang." Khương Mạt Lỵ lập tức cũng thuyết đạo, nàng cũng không chờ bọn hắn đáp ứng, liền đứng dậy đi theo Cung Mật Nhi đi WC phương hướng.
Hoa lân nhất tưởng có cơ hội cấp các nàng kê đơn .
"Hai cái đều phải sao?" Lý cảnh hoan đã muốn lấy tốt lắm gói thuốc.
"Ân. Hai cái tư sắc cũng không sai, cái kia kêu Cung Mật Nhi rất tốt một chút." Hoa lân nghĩ Cung Mật Nhi kia trước ngực một đôi đại ba, trong đầu khống chế không được não bổ một chút như thế nào đem kia cực phẩm tiểu mỹ nhân áp đảo trong người hạ phong tình vạn chủng .
Bạc Cảnh Thần nhìn nhìn thời gian phát hiện chính mình đến thực đúng giờ, nhưng là Cung Mật Nhi lại còn không có xuất hiện, mặc kệ , trước tọa đính tốt vị trí đi lên đẳng Mật Nhi. Thiên hạ khanh ca
Xinh đẹp nữ chiêu đãi viên đã muốn đang cầm tinh xảo thái đơn hướng hắn B08 bàn bên này đi tới.
"Ngươi hảo, hoan nghênh ngươi tới phỉ Lahr nhà ăn dùng cơm. Bạc tiên sinh ——" bởi vì Bạc Cảnh Thần có dự định , cho nên đối với phương nhìn kỷ lục, liền ân cần cười nói.
"Ta còn đang đợi người, ngươi trước cho ta đến một ly chanh trà đi." Bạc Cảnh Thần không nhìn xinh đẹp nữ chiêu đãi viên kia một đôi phóng điện mị nhãn, hắn chính là thường thường thùy mâu xem đồng hồ.
"Tốt." Xinh đẹp nữ chiêu đãi viên vẻ mặt u oán buông tinh xảo thái đơn rời đi.
Bạc Cảnh Thần đang muốn cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại đâu, lơ đãng ngẩng đầu nhìn gặp Cung Mật Nhi cùng nàng hảo hữu Khương Mạt Lỵ ngồi xuống hai cái diện mạo nhìn tiểu bạch kiểm nam nhân trước mặt.
Bạc Cảnh Thần phản ứng đầu tiên là tức giận!
Nhưng là nhất tưởng Khương Mạt Lỵ là Cung Mật Nhi hảo hữu, hắn không thể giáp mặt khứ cấp Cung Mật Nhi nan kham, cho nên hắn nhẫn nại .
Cung Mật Nhi thầm nghĩ trứ như thế nào đối phó hai chích sài lang, đều đã muốn quên nàng đáp ứng cùng Bạc Cảnh Thần ước hội thời gian .
Đẳng thơm ngào ngạt tảng thịt bò đồ quân dụng vụ sinh bưng tới sau, Cung Mật Nhi phát hiện hoa lân cùng lý cảnh hoan ánh mắt tựa hồ tại trao đổi cái gì?
Cung Mật Nhi bưng lên chính mình kia uống còn lại cây táo nước, nhẹ nhàng mà đặt ở chóp mũi ngửi khứu, tái mềm nhẹ nhấm nháp một chút, phấn nộn đầu lưỡi làm trứ liêu người động tác, hơi hơi một quyển, thiên kiều bá mị.
Quả nhiên bị nàng đoán trúng, bọn họ cũng cấp nàng kê đơn !
Khương Mạt Lỵ tại Cung Mật Nhi nhắc nhở hạ, tự nhiên không dám ăn.
Cung Mật Nhi vừa rồi tại WC nghĩ nghĩ làm sao bây giờ sau, liền cấp Thiên Diệp Thương Minh đánh một chiếc điện thoại.
Thiên Diệp Thương Minh nói hắn hội lập tức đến, làm cho nàng đừng lo lắng, còn làm cho nàng ý tưởng tử nghĩ cách ổn định kia hai tên lừa đảo.
Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, chỉ cần nhất tưởng khởi phía trước có rất nhiều nữ sinh thượng hai tên lừa đảo này làm sau, nàng trong lòng liền căm tức không thôi.
Nàng nhất định phải đem hai người này đưa đến lao lý khứ, vì dân trừ hại!
Khương Mạt Lỵ nhìn hoa lân ngắm hướng Cung Mật Nhi ánh mắt như vậy nóng rực, nhưng lại sắc mị mị , vừa rồi nàng còn không có phát hiện, nhưng là hai người tại WC lý cho nhau trao đổi sau, nàng nghe xong Cung Mật Nhi nói sau, hiện tại nàng cẩn thận quan sát , phát hiện hoa lân thật đúng là hoa tâm đâu.
Phía trước tại QQ thượng cùng nàng tán gẫu vô cùng thân thiết rất, Mạt Lỵ dài, Mạt Lỵ đoản, hiện tại đâu, kia một đôi tròng mắt hận không thể dính vào Cung Mật Nhi trên người .
Cái kia kêu lý cảnh hoan cũng không phải thứ tốt, chỉ biết xem các nàng nữ sinh bộ ngực.
"Các ngươi ăn a, đừng khách khí a." Hoa lân tiếp đón các nàng dùng cơm, còn vẫn thúc giục các nàng uống đồ uống, cố tình Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ ai cũng không uống, chính là vùi đầu thiết tảng thịt bò, ngẫu nhiên có lệ này nói nói mấy câu.
Bạc Cảnh Thần nhìn không được , chết tiệt tiểu vưu vật! Lưng chính mình cùng hai nam nhân gặp mặt, còn đem Khương Mạt Lỵ mang theo cấp nàng đánh yểm trợ, thật sự là tội không thể tha thứ!
Bạc Cảnh Thần vẻ mặt phẫn nộ đã đi tới.
"Ngươi là ai? Như vậy nhìn chúng ta làm cái gì? Không có gặp qua nam nhân cùng nữ nhân ước hội sao?" Hoa lân vị trí vừa lúc đối với Bạc Cảnh Thần đi tới phương hướng.
Cung Mật Nhi gặp hoa lân nói như vậy, mới xoay người nhìn thấy Bạc Cảnh Thần chính vẻ mặt hung thần ác sát nhìn bọn hắn chằm chằm xem đâu, nàng lập tức hô to không hay ho, nàng gặp Bạc Cảnh Thần vẻ mặt âm trầm biểu tình, thầm nghĩ, xong đời , cái này cũng thật muốn hiểu lầm .
"Ước hội? Nga? Ngươi không phải nói ngươi đang ở phụ lục tiếng Anh tứ cấp sao? Bận? Bận đến nơi này cùng hai cái cẩu tạp chủng ước hội tới? Như thế nào khi dễ ta không hiểu lãng mạn sao?" Bạc Cảnh Thần khẳng định là tức giận, bởi vì hắn có chú ý tới trên bàn cơm kia đóa New Zealand dài hành mân côi.
"Ta... Cảnh Thần... Ngươi nghe ta giải thích a!" Cung Mật Nhi lo lắng Bạc Cảnh Thần này vừa thông suốt phát hỏa hội đả thảo kinh xà, sau đó làm cho hai cái gạt người tra nam trốn thoát điệu.
"Cảnh Thần, ngươi hiểu lầm , Mật Nhi nàng là tới theo giúp ta gặp võng hữu ." Khương Mạt Lỵ lập tức giúp đỡ giải thích.
Phía sau, Thiên Diệp Thương Minh một thân y phục thường, phía sau còn có hai người, cũng là y phục thường, Cung Mật Nhi đoán bọn họ khẳng định là đến từ phái xuất sở cảnh sát nhân dân.
"Đúng vậy, đúng vậy, Cảnh Thần, ngươi không cần hiểu lầm lạp!" Cung Mật Nhi nghĩ trảo người xấu cái gì, vẫn là trước phóng một bên, cũng không thể làm cho Bạc Cảnh Thần hiểu lầm, bằng không hắn lại đắc quản trứ chính mình .
"Nói ta hiểu lầm ngươi, ta xem ngươi không phải đến bang Khương Mạt Lỵ , sợ là ước có người khác đi đi?" Bạc Cảnh Thần nhãn lực vô cùng tốt, tự nhiên cũng nhìn thấy Thiên Diệp Thương Minh đoàn người.
Này không, Bạc Cảnh Thần vẻ mặt ghen tuông, thân thủ lôi kéo Cung Mật Nhi đã muốn đi.
"Ngươi không thể mang nàng đi." Hoa lân vừa thấy như vậy chất lượng tốt mặt hàng cũng bị người mang đi, to gan lớn mật đã nghĩ khứ ngăn trở.
"Vì cái gì ta không thể mang nàng đi?" Thật sự là chê cười! Bạc Cảnh Thần trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, này ánh mắt tuyệt đối hung hãn.
"Mật Nhi ——" Khương Mạt Lỵ tự nhiên là sợ hãi cùng hai cái tra nam một chỗ.
"Đối, là bọn họ lưỡng, thường xuyên lừa tài lừa sắc! Dẫn bọn hắn khứ sở lý làm ghi chép!" Thiên Diệp Thương Minh sau lưng hai cái cảnh sát nhân dân vọt đi lên.
Cung Mật Nhi thật không ngờ Thiên Diệp Thương Minh tốc độ nhanh như vậy, hơn nữa hai cái kia tra nam còn muốn chạy trốn, nhưng là Thiên Diệp Thương Minh cũng không phải ngồi không, lập tức một tay cấp hỗ trợ khảo bắt đầu khảo.
Trái lại đem đến cơm Tây thính dùng cơm khách nhân dọa thét chói tai liên tục.
Khương Mạt Lỵ này một chút trái lại gan lớn , dùng cơm thính quản lý mượn microphone, rộng mở yết hầu đem chân tướng nói cái rành mạch .
Hoa lân cùng lý cảnh hoan ủ rũ bị còng tay khảo ở, cùng nhau bị áp lên xe.
"Mật Nhi, còn có ngươi vị này đồng học, cùng nhau hiệp trợ bọn họ, đem ghi chép khứ cục lý làm một chút, là có thể đi trở về." Thiên Diệp Thương Minh gặp Bạc Cảnh Thần còn lôi kéo Cung Mật Nhi thủ, trong lòng bao nhiêu có điểm để ý cùng ghen, nhưng là hắn không có tư cách biểu hiện tại bên ngoài thượng.
"Ân." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, sau đó đối Thiên Diệp Thương Minh bọn họ thuyết đạo, "Ta hoài nghi này hai hỗn đản tại cho chúng ta uống đồ uống lý hạ dược, các ngươi là không phải có thể đem này mấy chỉ cái chén mang khứ cục lý đi làm xét nghiệm. Đương nhiên cũng có thể điều theo dõi xem, ta chỉ là nói ra của ta hoài nghi, bởi vì kia hai hỗn đản vẫn khuyên bảo ta cùng Mạt Lỵ uống này đồ uống..." Cung Mật Nhi có lẽ trong lòng khẩn trương, nói trong lời nói có chút điểm lập lại.
"Tốt." Leng keng hữu lực đáp ứng rồi, sau đó hắn cùng kia hai cảnh sát nói ra một chút.
Bạc Cảnh Thần gặp nhà ăn quản lý không chịu điều ra theo dõi, lập mã dùng bạc thị tập đoàn quyền thế đè ép hắn, hắn vẫn là không đáp ứng. Cuối cùng Thiên Diệp Thương Minh đưa ra giấy chứng nhận, hắn thế này mới không tình nguyện đáp ứng điều ra theo dõi cho bọn hắn xem.
Vừa thấy theo dõi, nhất thời kia hai tra nam nguyên hình lộ .
*
Làm tốt ghi chép, theo cục lý đi ra, Cung Mật Nhi đối Thiên Diệp Thương Minh nói lời cảm tạ.
"Cám ơn ngươi, nếu không phải ngươi, này hai vô liêm sỉ này nọ khẳng định còn phải lừa đi xuống." Cung Mật Nhi vẻ mặt cảm kích tươi cười.
"Đúng vậy, Thiên Diệp Thương Minh, ngươi đối chúng ta Mật Nhi thật tốt." Khương Mạt Lỵ tuyệt đối là có anh hùng tình kết , nhìn một cái, nàng sùng bái nói.
Bạc Cảnh Thần ở một bên nghe xong lời này, liền nhịn không được muốn mắng người!
Dựa vào, ta đối Mật Nhi không tốt sao?
Thiên Diệp Thương Minh gật gật đầu, sau đó xoay người khứ khai hắn quân dụng xe jeep , "Mật Nhi, ta chờ hạ còn có chuyện, đi trước ."
"Đừng a, ta còn muốn mời ngươi ăn bữa ăn khuya đâu! Tưởng cám ơn ngươi." Cung Mật Nhi đối Thiên Diệp Thương Minh thuyết đạo.
"Không cần cùng ta khách khí , ngươi cùng bằng hữu của ngươi là an toàn , vậy so cái gì đều trọng yếu!" Thiên Diệp Thương Minh ngoéo một cái thần, sủng nịch cười nói, sau đó phát động động cơ, thay đổi xe đầu, khai nhập dòng xe cộ.
"Mọi người đi rồi, còn nhìn cái gì!" Bạc Cảnh Thần nhìn, trong lòng khẳng định là chua , thử hỏi, cái nào nam nhân có thể đối mặt tình địch đối âu yếm nữ tử quan tâm có thể hoàn toàn khi không có thấy , không, ít nhất, hắn Bạc Cảnh Thần làm không được .
"Mật Nhi, ít nhiều ngươi xuyên qua kia phiến tử, trách không được ta vừa nói chủ động ước hắn gặp mặt, hắn đáp ứng, nguyên lai hắn đã muốn thiết bộ đang đợi ta đâu! Chờ ta chính mình cấp tiến vào khứ." Khương Mạt Lỵ tức chết rồi, chính mình thiếu chút nữa cùng những này đáng thương nữ hài tử giống nhau bị hoa lân bọn họ buộc khứ "Kê oa" tiệm uốn tóc lý cái gì khi bồi nam nhân ngủ tiểu kê đâu!
"Ta chỉ là cảm thấy hắn kia cái gì lý bí thư trong lời nói rất xả , ngươi tưởng a, ngươi một kẻ có tiền người tưởng tìm cái gì dạng nữ hài tử không có? Thế nào cũng phải thượng QQ cùng ngươi tán gẫu a? Còn như vậy có rảnh thường thường cho ngươi kẹp tóc oa y QQ biểu tình? Tại vi tín thượng cùng ngươi chơi trò mập mờ, điện thoại sao đánh đánh như vậy thời gian dài, hắn kỳ thật chính là tại Khương Thái Công câu cá, mà ngươi chính là kia đáng thương một cái cá nhỏ." Cung Mật Nhi nhịn không được trào phúng nàng.
"Mật Nhi, ta biết sai lầm rồi, may mắn ta cho ngươi theo giúp ta cùng đi , nói cách khác, ta khẳng định đắc tài sắc kiêm không!" Khương Mạt Lỵ cảm thấy chính mình có một loại sống sót sau tai nạn cảm giác.
"Bạc Cảnh Thần, Mật Nhi là vì ta mới theo giúp ta đi gặp kia nam võng hữu , nàng nhưng là trong sạch , ngươi nhưng không cho hiểu lầm nàng." Khương Mạt Lỵ quay đầu thấy Bạc Cảnh Thần mặt âm trầm sắc, vội vàng giải thích đạo.
"Đã biết, đúng rồi, ngươi là chuẩn bị hồi trường học phòng ngủ, vẫn là khứ trụ khách sạn?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy Cung Mật Nhi bằng hữu này nói đặc nhiều, rất tiếng huyên náo .
"Ân, đã trễ thế này, phòng ngủ bên kia đại môn khẳng định đắc khóa , xem như, ta còn là trụ khách sạn đi, ta sẽ không khứ quấy rầy các ngươi vợ chồng son , ha ha!" Khương Mạt Lỵ cảm thấy chính mình thực thức thời .
"Trụ khách sạn một đêm nếu không thiếu tiền đi? Ta xem vẫn là làm cho Mạt Lỵ khứ nhà của ta ngủ đi." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Ta đến mua đan! Hương Terry lạp có thể chứ?" Bạc Cảnh Thần ngồi xuống lên xe sau, hỏi Khương Mạt Lỵ.
"Ngươi trả tiền, ngươi là lão đại, cám ơn ngươi, tương lai tỷ phu." Bởi vì Khương Mạt Lỵ so Cung Mật Nhi tiểu ba tháng, cho nên hắn mới nói như vậy.
"Ân, hướng về phía ngươi lời này, ta thụ trụ." Bạc Cảnh Thần gặp Khương Mạt Lỵ miệng ngọt, liền tâm tình tốt hơn nhiều.
"Mạt Lỵ, ngươi kêu quá sớm đi." Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.
"Các ngươi đều đã muốn ở chung , sớm mao a?" Khương Mạt Lỵ che miệng cười nói.
"Đúng vậy, Mật Nhi, ngươi xem người ta Mạt Lỵ so ngươi xem thông thấu!" Bạc Cảnh Thần gật gật đầu.
Cung Mật Nhi hết chỗ nói rồi, sau đó nhắm mắt dưỡng thần, đang đợi Bạc Cảnh Thần đem xe đứng ở hương Terry lạp khách sạn cửa sau, hắn cấp quen thuộc hoàng quản lý gọi điện thoại sau, hắn khiến cho Khương Mạt Lỵ xuống xe .
"Ta đã muốn an bài tốt lắm, ngươi trực tiếp đi tìm hoàng kỳ giây là có thể , hắn là nơi này khách phòng bộ quản lý." Có người quen chính là dễ làm sự, trong chốc lát công phu sẽ làm thỏa .
Khương Mạt Lỵ xuống xe, đối với bọn họ xe huy phất tay, sau đó xoay người đi vào hương Terry lạp khách sạn...
"Mạt Lỵ cô gái này tử rất đơn thuần ." Cung Mật Nhi cảm thấy can đau, nếu không phải nàng cùng cùng đi, Mạt Lỵ khẳng định muốn bị tội .
"Ngươi cùng nàng tám lạng nửa cân!" Bạc Cảnh Thần nghe vậy, tức giận nói.
"Ngươi nói cái gì đâu?" Cung Mật Nhi không vui ý .
"Ta là nói ngươi hẳn là ngăn cản nàng đi gặp xa lạ nam võng hữu, này nam nhân tại trên mạng có mấy cái là tốt? Còn không chính là muốn cùng nữ nhân làm miễn phí một đêm tình sao?" Bạc Cảnh Thần châm chọc khiêu khích nói, hắn chính là sinh khí Cung Mật Nhi đi gặp người khác, sau đó đem nàng cùng chính mình ước hội cấp làm ngâm nước nóng !
Chết tiệt, hắn bây giờ còn bị đói đâu, tuy rằng vừa rồi tại trên đường tiện lợi điếm mua hai chích chà bông bánh mỳ, nhưng là khô cằn có cái gì ăn ngon ?
"Ngươi... Ngươi lời này là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi nghe vậy, ánh mắt trát nha trát, vốn đang có điểm vây, lúc này, nàng sở hữu vây ý đều không có .
"Nói đúng là, trăm ngàn không cần khứ cùng người xa lạ gặp mặt! Ngươi nhớ kỹ sao?" Bạc Cảnh Thần trong lòng vẫn phải có nghĩ mà sợ , này chết tiệt tiểu vưu vật, càng lớn càng không bớt lo .
Hoặc là làm cho nàng sớm một chút mang thai, sau đó tạm nghỉ học, cho hắn sinh đứa nhỏ dưỡng đứa nhỏ khứ, có phải hay không càng đỡ?
"Nhớ kỹ." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, "Bất quá, lời này thật đúng là hẳn là cùng Mạt Lỵ khứ nói."
"Ta là cho ngươi nhớ kỹ, Mạt Lỵ như thế nào như thế nào , cùng ta không quan hệ!" Bạc Cảnh Thần cất cao âm điệu thuyết đạo.
"Đã biết, đã biết, như vậy hung làm cái gì!" Cung Mật Nhi quyệt miệng , hiển nhiên nàng sinh khí.
"Ta này tính cái gì hung , ngươi là không có thấy ta đối những này cấp dưới phát giận!" Bạc Cảnh Thần thật không ngờ chính mình chính là nói chuyện ngữ điệu cất cao hứa, Cung Mật Nhi liền đối chính mình có ý kiến .
"Hừ!" Cung Mật Nhi lựa chọn không nhìn, bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.
Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi làm bộ ngủ, trong lòng oán niệm, nhưng là cũng không tại nói nhiều , nghiêm túc lái xe, vẫn chạy đến thủy ngạn phong tình nhà trọ mới đánh thức Cung Mật Nhi.
Còn đừng nói, này xe thượng nhíu lại mắt, Cung Mật Nhi thật đúng là lập tức có thể ngủ.
Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi thực đang ngủ, vì thế rõ ràng khứ cúi đầu hôn nàng.
Ba một tiếng, đem Bạc Cảnh Thần đánh vẻ mặt xanh mét.
"Cung Mật Nhi!" Bạc Cảnh Thần cả giận nói.
"Tại!" Cung Mật Nhi này mới phát hiện chính mình gặp rắc rối .
"Cảnh Thần, ta không phải cố ý ! Ngươi chớ có trách ta thôi!" Cung Mật Nhi làm nũng đạo.
"Muốn cho tâm tình ta hảo điểm, ngươi liền cho ta đi làm đản sao cơm, ta đói bụng." Bạc Cảnh Thần này phúc hắc hóa bắt đầu mượn đề tài để nói chuyện của mình.
"Ta giúp ngươi kêu ngoại bán đi." Cung Mật Nhi không nghĩ xuống bếp, nàng thực vây a.
"Mật Nhi, làm vẫn là không làm?" Bạc Cảnh Thần lạp dài nghiêm mặt, quát.
"Làm, ta nguyện ý làm. Thực xin lỗi thôi! Ta thật sự không phải cố ý ! Ta còn tưởng rằng là thế nào chỉ sắc lang đâu, chính là phản xạ có điều kiện mà thôi, ngươi nhưng không cho để ở trong lòng!" Cung Mật Nhi chạy nhanh giải thích đạo.
"Nga." Bạc Cảnh Thần hôm nay thực khó chịu, hắn đã muốn thiệt nhiều mặt trời lặn có ăn đến thịt , trên sinh lý dục vọng sắp bắt hắn cho bức điên rồi.
"Tốt lắm lạp, ta vào nhà rửa tay sau phải đi xuống bếp, nhưng là trong nhà không có cơm, ta có thể hay không cho ngươi hạ tốc đông lạnh hồn đồn ăn?" Cung Mật Nhi sắc mặt xấu hổ.
"Có thể." Vốn cũng không muốn vì nan của nàng, chính là nàng này một cái tát đánh thực tại không rõ.
Vì thế Cung Mật Nhi nấu tốc đông lạnh hồn đồn, hai người một người một chén, vị đạo tuy rằng không bằng hiện làm hảo ăn, nhưng là có thể điền đầy bụng sẽ không sai lầm rồi.
Bạc Cảnh Thần vừa rồi thừa dịp Cung Mật Nhi nấu hồn đồn thời điểm, đã muốn hướng tốt lắm tắm, cái này tử ăn xong rồi, tự nhiên hắn bao hạ rửa chén công tác.
Cung Mật Nhi nhạc thoải mái, phải đi tắm rửa .
Theo tắm vòi sen gian đi ra, nàng xem gặp Bạc Cảnh Thần tại hút thuốc, liền quan tâm nói câu, "Đại buổi tối , bằng hút thuốc , sớm một chút nhi nghỉ ngơi đi."
"Mật Nhi, ngươi còn yêu ta sao?" Bạc Cảnh Thần khấu diệt tàn thuốc ném khói bụi hang lý, xoay người đi đến Cung Mật Nhi bên người, hỏi.
"Ân." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng gật đầu.
"Nếu yêu ta, như thế nào luôn nói ngươi bận, nói muốn phụ lục tiếng Anh tứ cấp?" Đây là vấn đề chỗ, hắn hảo hy vọng mỗi ngày đều có thể cùng Cung Mật Nhi ở chung, đúng vậy, hắn muốn là cùng âu yếm nữ nhân sớm chiều ở chung, nhưng là Cung Mật Nhi, lại giống như tại cùng hắn vẫn duy trì như gần như xa quan hệ, hắn luôn để ý điểm này . Sát manh
"Ân... Ta quả thật muốn khảo, hôm nay đã khuya , ngủ đi." Cung Mật Nhi tao nhã ngáp một cái.
Lại thấy Bạc Cảnh Thần thân thủ khứ tủ đầu giường lý lấy ra nhất hạp lần trước sách che Durex áo mưa, chí tôn siêu bạc bản .
"Ngươi... Ngươi làm gì?" Cung Mật Nhi đỏ mặt, tuy rằng biết, vẫn là nho nhỏ ngượng ngùng một chút.
"Ta không công đã trúng một cái bàn tay, ta khó chịu, muốn hỏi ngươi thảo phúc lợi!" Bạc Cảnh Thần liếc nàng liếc mắt một cái.
Bỗng nhiên di động của nàng vang .
"Ta tiếp một chút điện thoại!" Cung Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo. Nàng cầm chính mình di động, trên màn hình tên biểu hiện là Thiên Diệp Thương Minh, nàng đang muốn tiếp đâu.
Bạc Cảnh Thần liếc liếc mắt một cái, lưu loát đem điện thoại cắt đứt, đâu đến sô pha.
"Vạn nhất có cái gì chuyện trọng yếu đâu?" Nàng biện bạch đạo.
Di động tại súng bắn đạn tác dụng hạ ngã xuống đến trên sàn nhà, Cung Mật Nhi u oán thêm ghét bỏ ánh mắt hung hăng trừng mắt nhìn Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái, nàng lập mã xoay người lại thập, lại bị Bạc Cảnh Thần từ phía sau ôm lấy, không đợi nàng phản ứng lại đây, hắn cực nóng thần cánh hoa liền hôn tại nàng tế bạch cổ thượng.
A, đã muốn tại thoát...
Cung Mật Nhi mặt đỏ tai hồng xoay người thôi hắn, lại vừa lúc hợp hắn ý, hắn ôm nàng ngồi vào sô pha thượng, đè lại cái ót nàng mật mật hôn, Cung Mật Nhi suýt nữa không thở nổi, trên sàn nhà di động lại phát ra ong ong chấn động, Cung Mật Nhi ba chân bốn cẳng đẩy ra Bạc Cảnh Thần, "Ta... Ta... Ngươi làm cho ta tiếp cái điện thoại!"
Bạc Cảnh Thần nhất tưởng đó là tình địch đánh tới , đương nhiên muốn ngăn cản , "Đã trễ thế này, khẳng định là quấy rối điện thoại, không cần để ý tới!"
Hắn đang ở cao hứng, đâu có thể nào phóng nàng đi làm chuyện khác? Cung Mật Nhi giãy dụa bất quá là vô dụng công, rất nhanh đã bị hắn quá phận nhiệt tình hôn sâu chế phục, nước chảy bèo trôi bị hắn đẩy ngã tại mềm mại da chế sô pha thượng.
Hắn dùng lực công thành đoạt đất, thương tiếc hôn nàng xinh đẹp khóe mắt, nuốt điệu nàng áp lực thở gấp, "Mật Nhi, thích ta sao?"
Nam nhân chích hôn rậm rạp dừng ở nàng kia tinh xảo con bướm hình xương quai xanh, thân thể của nàng càng như là có hỏa tại thiêu, Cung Mật Nhi chịu không nổi hắn khiêu khích, khó nhịn vặn vẹo, nhanh phàn trụ vai hắn, tinh thần hỗn loạn, "Chán ghét... Ngươi hảo xấu..."
Đến loại thời điểm này nàng vẫn là mạnh miệng, Bạc Cảnh Thần bất đắc dĩ cười khổ, cầm lấy tay nàng tinh tế duyện hôn, ái muội thấp giọng hỏi, "Không thích, vì cái gì đáp ứng cùng ta cùng một chỗ? Mật Nhi, ta biết ngươi đang nói nói mát, nhưng ta chính là ngây ngốc thích ngươi, ta nguyện ý thủ hộ ngươi cả đời, thật sự."
"Ta... Đều là ngươi bức , là ngươi lừa gạt, ta vốn đang là ngươi cháu trai bạn gái đâu!" Cung Mật Nhi cố ý cùng hắn làm trái lại.
"Mạnh miệng!"
Hắn sớm lộ thân mình như tối bưu hãn vũ khí giống nhau thẳng tắp công kích nàng, làm cho nàng sở hữu tâm tư tại cao quả nhiên mây mưa tình cảm trước hoàn toàn hỏng mất, của nàng trong đầu chỉ có mất hồn tê dại cảm giác.
Hứa là rất đau đi! Nàng rơi lệ !
Kế tiếp! Cung Mật Nhi hô hấp bị kiềm hãm, hai mắt đẫm lệ ngửa đầu trừng hắn. Nàng này ánh mắt không hề lực sát thương, Bạc Cảnh Thần chỉ cảm thấy nàng giờ phút này lại hồn xiêu phách lạc, thiên kiều bá mị, lập tức không hề ẩn nhẫn, kháp trụ của nàng eo hung hăng xâm phạm.
"Ta yêu ngươi, Mật Nhi." Hắn không nề này phiền lặp lại, kia thanh âm hảo ôn nhu, hốt gần hốt xa quán nhập nàng trong tai, Cung Mật Nhi cắn môi, tại đi vào đám mây trước một giây, không biết như thế nào , trong đầu đột nhiên bính ra vừa mới kia thông Thiên Diệp Thương Minh điện báo.
Chủ nhật một ngày Cung Mật Nhi trừ bỏ cấp Khương Mạt Lỵ gọi điện thoại cũng chưa xuất môn, bị Bạc Cảnh Thần vây ở trên giường, nam nhân luôn mồm là vì làm cho nàng cho hắn bồi thường gần nhất một tháng khắc cốt tương tư, khả kia lực đạo lại quá phận hung mãnh, ép buộc đắc nàng nhân sự không biết, thiếu chút nữa ngất đi qua, thẳng đến thứ hai sáng sớm tỉnh lại, Cung Mật Nhi vẫn là nương tay chân nhuyễn, nhìn đến Bạc Cảnh Thần ân cần bưng tới bữa sáng cũng không hoà nhã sắc, bị hắn đưa đến trường học sau liền tức giận mở cửa xe ra ngoài, liên một tiếng tái kiến đều không có.
Bạc Cảnh Thần nhíu nhíu mày, nhưng là trong lòng lại ngọt ngào mật , hắn muốn cùng Mật Nhi cùng một chỗ mỗi thời mỗi khắc đều là thoải mái ngọt ngào .
Cung Mật Nhi thứ hai thượng nhất chương khóa, liền bởi vì thân thể quá mức uể oải, đành phải cùng phụ đạo viên xin phép .
Cơm trưa vẫn là Khương Mạt Lỵ khứ căn tin giúp nàng đánh tới .
Chính là Cung Mật Nhi ăn mấy khẩu, đã nói không có khẩu vị.
"Mật Nhi, của ngươi cái trán như thế nào như vậy năng, có thể hay không là phát sốt ?" Khương Mạt Lỵ xem Cung Mật Nhi sắc mặt không tốt lắm, vì thế thân thủ dò xét tham Cung Mật Nhi cái trán, thuyết đạo.
"Ta... Ngươi làm cho ta nghỉ một lát nhi, lập tức là tốt rồi." Cung Mật Nhi lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có việc gì.
"Uy, ngươi phát sốt da, ta như thế nào có thể mặc kệ ngươi." Khương Mạt Lỵ bởi vì lần trước gặp võng hữu chuyện tình, làm cho nàng cùng Cung Mật Nhi quan hệ đi càng gần, hai người trên cơ bản tại trường học là mạnh không rời tiêu quan hệ.
"Ngươi đợt chút nữa, ta đi trường học y tế thất giúp ngươi xứng hạ sốt dược, được không?" Khương Mạt Lỵ cũng không khuyên nàng ăn cơm , chạy nhanh khứ ngăn kéo lý tìm Cung Mật Nhi đệ tử y bảo tạp.
Khương Mạt Lỵ tại khứ y tế thất trên đường đụng phải Quý Lâm.
Quý Lâm vừa nghe Cung Mật Nhi phát sốt , làm sao có thể yên tâm, lập tức làm cho Khương Mạt Lỵ khứ đem Cung Mật Nhi nâng trứ xuống dưới, hắn nói hắn hiện tại vừa lúc có rảnh, lập tức lái xe đưa các nàng khứ bệnh viện.
Cung Mật Nhi vốn không nghĩ khứ , nhưng là Khương Mạt Lỵ thực kiên trì, nàng cũng đành phải đáp ứng rồi, nói sau trong lòng nàng cũng không có để, kỳ quái, lần này nàng sinh bệnh rất kỳ quái , theo lý, nàng khỏe mạnh bảo bảo một quả, rất ít sinh bệnh a.
Chẳng lẽ là tại Bắc Kinh bị điệp ảnh kia tiện nhân làm cho cúc bách nhật lưu lại di chứng?
Như quả thực là như vậy nói, kia nàng càng không thể khứ bệnh viện .
"Mạt Lỵ, ta cảm thấy hay là thôi đi, ta... Ta hiện tại cảm giác tốt hơn nhiều, ngươi nhanh lên khứ lên lớp đi!" Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Kia ta giúp ngươi gọi điện thoại cho ta tương lai tỷ phu." Khương Mạt Lỵ ra vẻ muốn bắt chính mình di động bát điện thoại cấp Bạc Cảnh Thần.
"Không cần, không cần, ta chính mình hội đánh, ta hôm nay vẫn là tại phòng ngủ lý nghỉ một lát đi." Cung Mật Nhi lời nói dịu dàng cự tuyệt .
Quý Lâm gặp Khương Mạt Lỵ không có đem Cung Mật Nhi cấp kêu xuống dưới, vì thế hắn liền cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại.
Cung Mật Nhi nhớ tới lần trước tại Bắc Kinh chuyện đó, Quý Lâm cũng là rõ ràng , cho nên cũng không tính cùng hắn giấu diếm, vì thế nàng ra nữ sinh phòng ngủ.
"Hiện tại đi đâu cái bệnh viện?" Quý Lâm hỏi Cung Mật Nhi.
"Ngươi đem ta đưa đi ta trụ nhà trọ." Cung Mật Nhi muốn về nhà đi thăm dò kia bản thần nông dược thư thượng có hay không viết về cúc bách nhật cùng loại dược vật chú giải.
"Khả ngươi sắc mặt không tốt lắm, ta còn là đem ngươi đưa đi bệnh viện đi." Quý Lâm trong mắt lo lắng nhìn một cái không sót gì.
"Xem như, ta còn là cùng ngươi thẳng thắn đi, ta hoài nghi là cúc bách nhật kia ngoạn ý di chứng, ta trước nhất giai đoạn còn đau đầu đâu, sau lại thị ngủ, tái sau lại... Tái sau lại chính là phát sốt, ta thực xác định ta chính mình này thứ khẳng định không phải phát sốt! Nhưng ta này cái trán hiện tại đi... Coi như phát sốt như vậy năng lợi hại, Quý Lâm a, ngươi nói, ta có thể hay không tử điệu a?" Cung Mật Nhi phát sầu đạo.
"Này... Cúc bách nhật? Ta cũng không rõ lắm... Này nhất đi... Ta giúp ngươi hỏi một chút Đại ca ta." Quý Lâm lập tức dừng xe, sau đó cầm lấy di động quay số điện thoại cấp trầm tiểu hổ.
Cung Mật Nhi phát hiện Quý Lâm tại quải điện thoại sau, trắng nõn khuôn mặt tuấn tú nhiễm thượng hai đóa khả nghi mây đỏ.
☆, 041 ăn Quý Lâm, tra nam ác nữ, mẫn thiếu sinh mãnh ( tất xem )
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,041 ăn Quý Lâm, tra nam ác nữ, mẫn thiếu sinh mãnh ( tất xem )
V041
"Rốt cuộc thế nào a? Đại ca ngươi nói như thế nào?" Cung Mật Nhi thúc giục Quý Lâm chạy nhanh cùng chính mình nói, đừng cất giấu dịch trứ a, còn vẻ mặt ngượng ngùng? Đại ca hắn rốt cuộc cùng hắn nói gì đó đâu?
Cung Mật Nhi thật sự là rất ngạc nhiên đâu.
Quý Lâm lại không biết đạo chính mình hẳn là cùng Cung Mật Nhi nói như thế nào.
"Quý Lâm, ngươi như thế nào không nói lời nào!" Cung Mật Nhi thân thủ lôi kéo cánh tay của hắn diêu a diêu.
"Ta... Ta nói không nên lời." Quý Lâm khả không muốn Cung Mật Nhi đi tìm bạn trai nàng cùng nàng cái kia.
"Ngươi không nói xem như, vậy ngươi nhanh lên lái xe đi, ta trở về chính mình nhà trọ." Cung Mật Nhi gặp Quý Lâm ấp úng , nàng đoán tám phần không là cái gì lời hay, cho nên hắn thông minh lựa chọn không đáng để ý tới .
"Vậy được rồi." Quý Lâm nghĩ vẫn là trước nhìn kỹ hẵn nói đi, có lẽ không có đại ca nói như vậy nghiêm trọng.
Vì thế Quý Lâm một lần nữa phát động động cơ, nghiêm túc đem xe khai hướng thủy ngạn phong tình nhà trọ phương hướng.
Hai mươi phút sau, bọn họ đến Cung Mật Nhi trụ địa phương.
"Này đều đã muốn nâng đến gia môn của ta khẩu , ngươi có thể đi rồi." Cung Mật Nhi hướng tới Quý Lâm cảm tạ sau, liền tính đuổi hắn đi .
"Mật Nhi, ngươi như thế nào có thể đuổi ta đi?" Quý Lâm cảm thấy Cung Mật Nhi đây là tại qua sông đoạn cầu.
"Ta vì cái gì không thể?" Cung Mật Nhi liếc hắn liếc mắt một cái, nàng là không muốn cùng Bạc Cảnh Thần nghĩ đến nam nhân từng có nhiều dây dưa .
"Ta vất vả đem ngươi đuổi về đến, ngươi cũng không mời ta uống một chén trà." Quý Lâm kỳ thật là muốn cùng tâm nghi cô gái nhiều ở chung một chút thời gian.
"Vậy được rồi, mời vào." Cung Mật Nhi cái trán vẫn là thực năng, cho nên tiếp đón hắn vào nhà sau, nàng khiến cho hắn tự tiện ."Ngươi đi thời điểm, giúp ta đem cửa quan thượng."
Quý Lâm bỗng nhiên nhìn thấy trên vách tường Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần cùng nhau chụp vô cùng thân thiết bộ dáng ảnh chụp, trong lòng vừa kéo vừa kéo đau.
"Mật Nhi..." Nhưng là hắn không có nghe đến Cung Mật Nhi đáp lại, Cung Mật Nhi đã muốn đem cửa phòng cấp đóng lại.
"Mật Nhi, ngươi khai mở cửa, một người tại trong phòng đầu đừng đã xảy ra chuyện, ta còn là đưa ngươi đi bệnh viện đi." Quý Lâm không nghĩ tự mình làm ra chiếm đoạt lỗi của nàng sự.
"Ta không có gặp chuyện không may, ta... Ta hảo rất!" Cung Mật Nhi thực nhiệt, đã muốn tại trong phòng đầu cởi quần áo .
Nhưng là vì cách nhất phiến cửa phòng, cho nên Quý Lâm nhìn không tới.
Quý Lâm lo lắng, liền chuyển động môn đem đi mở cửa, vừa mở ra môn, thấy Cung Mật Nhi kia thân thanh lương nội y tú, nhất thời mặt đỏ tai hồng nhắm mắt lại, trốn cũng dường như chạy đi ra.
Oành quan thượng cửa phòng, đối Cung Mật Nhi nói thực xin lỗi.
Cúc bách nhật ngủ đông dược hiệu lúc này khắc sắp bùng nổ, Cung Mật Nhi câu thần cười cười. Bỗng nhiên mở ra môn, gặp Quý Lâm không đi, trong lòng không khỏi nhộn nhạo, dù sao Quý Lâm anh tuấn tướng mạo bãi ở đàng kia đâu.
"Mật Nhi, ngươi... Ngươi như thế nào đột nhiên đi ra ? Ta —— ta uống hoàn trà bước đi, tuyệt không lưu lại!" Tuy rằng Quý Lâm rất muốn cùng chính mình thích nữ hài tử phát sinh thân mật tính quan hệ, nhưng có phải hay không tại cúc bách nhật dược hiệu phát tác thời điểm, đặc biệt của nàng thần trí không rõ lắm tích thời điểm.
"Quý Lâm, ngươi hảo soái, ánh mắt hảo tinh thuần." Cung Mật Nhi nhìn lại xem.
Quý Lâm trong lòng rối rắm, một cái sống sắc sinh hương đại mỹ nhân trạm ở trước mặt hắn, lại là chính hắn thích thật ——
Làm sao bây giờ đâu?
Muốn phác đảo nàng sao?
Hắn không khỏi nhớ tới đảo quốc phiến lý những này nam nhân cùng nữ nhân ái muội dây dưa cùng một chỗ động tác.
Không, không thể còn muốn !
Hắn cảm giác có cái gì vậy giống như tại chui từ dưới đất lên mà ra , tựa như một thanh sắp thượng chiến trường bảo kiếm, hắn tự động ra khỏi vỏ .
Thân mình buộc chặt làm cho hắn hơi kém phát điên.
"Mật Nhi, ngươi đừng tới đây, ta là bình thường nam nhân, ta... Ta... Ngươi đừng tai họa ta!" Vạn nhất chính mình bị Cung Mật Nhi cấp ăn, nàng không phụ trách, hắn Quý Lâm chẳng phải là thực không hay ho?
"Quý Lâm, của ta đầu hảo vựng, khó chịu..." Cung Mật Nhi vẻ mặt giảo hoa chiếu thủy nhu nhược dạng, làm cho Quý Lâm đốn sinh thương hương tiếc ngọc chi tâm.
Khi Quý Lâm rốt cục cổ chừng dũng khí khứ ôm Cung Mật Nhi thời điểm, Cung Mật Nhi duy nhất lý trí nói cho chính mình, nam nhân này là Quý Lâm, không phải Bạc Cảnh Thần, nàng cùng hắn không thể.
"Uy, ngươi giúp ta gọi điện thoại cấp Bạc Cảnh Thần, làm cho hắn trở về thủy ngạn phong tình." Cung Mật Nhi sử xuất ăn nãi khí lực đẩy ra Quý Lâm.
"Gọi điện thoại cấp Bạc Cảnh Thần? Vậy ngươi để làm chi câu dẫn ta?" Hiện tại Quý Lâm đã muốn đem tánh mạng đều cấp bất cứ giá nào , cùng lắm thì làm cho Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần giải trừ hôn ước, làm cho nàng gả cho chính mình, hoặc là chính mình cùng Bạc Cảnh Thần sau này học hắn phụ bối nhóm cùng thê!
Quý Lâm thở phì phì chất vấn làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy một chút sợ hãi.
"Quý Lâm, ngươi là Quý Lâm, ta biết, nhưng ta thích là Bạc Cảnh Thần, kính nhờ ngươi giúp ta đánh cái điện thoại cho hắn." Của nàng trong đầu chỉ có lửa nóng triền miên đoạn ngắn, thủ đã muốn không chịu của nàng đã khống chế, tiếp theo cái trán của nàng bắt đầu đau .
"Làm cho ta cho ta tình địch gọi điện thoại? Mơ tưởng! Mật Nhi, ngươi yên tâm, ta sẽ đối với ngươi phụ trách !" Đúng vậy, hắn đã muốn quyết định , sau này hắn thầm nghĩ cùng Mật Nhi cùng một chỗ.
"Ta... Ta không cần chỗ nhất nam!" Cung Mật Nhi cố ý kích hắn, làm cho hắn buông tha cho như vậy cuồng dã ý tưởng.
Nói xong, hắn thuần thục, lập tức liền bỏ đi chính mình áo khoác ——
Cung Mật Nhi liếc mắt nhìn hắn, nhìn hắn động tác, bận vội vàng nói, "Ngươi đừng a —— "
Cuối cùng một tiếng Cung Mật Nhi kinh kêu lên, chỉ thấy Quý Lâm bỏ đi quần áo, lộ ra một thân duyên dáng cơ bụng, bờ vai của hắn rộng lớn, toàn bộ trên thân trình hoàn mỹ đổ tam giác, tràn ngập nam tính dương cương mỹ.
Cung Mật Nhi trong đầu oanh một tiếng, toàn thân máu cơ hồ nghịch lưu, trên mặt hồng đắc giống như có thể tích xuất huyết đến. Nàng đem mặt xoay hướng một bên, nhắm mắt lại kêu lên: "Quý Lâm, ngươi... Ngươi đùa giỡn lưu manh! Ta có vị hôn phu, hai ta là không thể , kính nhờ ngươi đừng như vậy, hảo hay không hảo!"
Vừa dứt lời, nàng bị đổ lên tại sô pha thượng, sau đó nàng liền cảm thấy trên người trầm xuống, Quý Lâm cả người đều áp đến trên người nàng, một cỗ quen thuộc nam nhân bạc hà hương thấm nhập hơi thở, sạch sẽ dễ ngửi.
Cung Mật Nhi hoảng một chút thần, cũng không đến một lát, trên người nàng chợt lạnh, còn sót lại nhất kiện nội y bị kéo , nàng nhịn không được co rúm lại một chút, còn chưa kịp mở miệng, Quý Lâm hôn thô bạo dừng ở trên người nàng, coi như bị cồn bốc hơi thân thể lập tức giống như bị điểm đốt bình thường, run rẩy lên.
Cung Mật Nhi sợ hãi lên, tay chân cùng sử dụng, dùng sức lại thôi lại đá: "Quý Lâm, ngươi tại làm gì! Ngươi mau buông ra, ngươi như vậy ta cáo ngươi! Ngươi bực này vì thế cường —— bạo —— "
"Ta tình nguyện ngươi cáo ta, ta nguyên bản đã nghĩ thú của ngươi!" Tưởng cáo kinh thành quý thiếu? Mật Nhi, ngươi cũng quá ngây thơ rồi! Tuy rằng hắn không bằng Đại ca hắn trầm tiểu hổ thế lực, nhưng là hắn quý thiếu cũng không phải toàn vô tác vi !
Quý Lâm như thế một câu thẳng thắn thành khẩn lời nói, quả thực giống một đạo sét đánh ở tại Cung Mật Nhi trong đầu.
Quý Lâm, là kinh thành bên kia người, nàng đắc tội không nổi a!
Chính là Mật Nhi quên thân phận của mình hoặc là cũng không thua gì Quý Lâm kia tôn quý xuất thân.
"Cường nhất bạo nhất?" Quý Lâm dễ dàng liền bắt được hai tay của nàng, hướng lên trên nhất liêu, một tay liền đem hai tay của nàng vây ở trên đỉnh đầu, nửa người ngăn chận của nàng hai chân, Cung Mật Nhi lập tức nhúc nhích không được , chỉ có kia mềm mại vòng eo chính ở chỗ này không cam lòng vặn vẹo trứ.
"Là chính ngươi xuyên như vậy thanh lương đi ra câu dẫn của ta, ta nếu còn có thể nhìn như không thấy, ta đây thật sự là vô dụng nam nhân, nếu ta là có bình thường nhu cầu nam nhân, ta vì cái gì muốn ủy khuất chính mình? Cung Mật Nhi, ta đây nói thật cho ngươi biết, vừa rồi ta hỏi Đại ca ta, hắn nói cúc bách nhật độc khó hiểu sạch sẽ, sau này của ngươi ngày lại càng không quá." Thay lời khác nói, hắn là tưởng cứu nàng! Khả nàng cũng không cảm kích!
"Kia... Kia... Ngươi giúp ta kêu Bạc Cảnh Thần lại đây!" Cung Mật Nhi còn tại tử cân não.
"Như vậy tốt cơ hội, ta dựa vào cái gì tặng cho của ta tình địch!" Quý Lâm tức giận đạo.
"Ngươi —— ngươi khi dễ ta?" Cung Mật Nhi hiện tại mới phát hiện chính mình thực không hay ho, nhưng là nàng như thế nào có một loại vui sướng cảm giác, giống như tuyệt không xấu hổ đâu?
Rất kỳ quái !
"Là ngươi chủ động làm cho ta khi dễ !" Quý Lâm nói nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
"Quý Lâm, ngươi không phải người! Ngươi là súc sinh, ngươi này quái vật, ngươi..." Cung Mật Nhi khóc nức nở lên, hắn công kích như vậy làm cho nàng xấu hổ và giận dữ nảy ra, khả lực lượng cách xa lại làm cho nàng bất lực, chết tiệt cúc bách nhật, điệp ảnh, Khổng Chi Thiết, các ngươi không chết tử tế được!
"Mật Nhi, ta là tại cứu ngươi, sau này ngươi hội biết ." Hiện đang nói cái gì đều là phí công.
Trầm tiểu hổ tại trong điện thoại nói , cúc bách nhật ngủ đông càng dài, sẽ làm da thịt thượng xuất hiện đỏ như máu điểm nhỏ điểm.
Quý Lâm vùi đầu nhìn nhìn Cung Mật Nhi trên người hôn ngân, những này có khi là hôm nay , có khi là phía trước . Yêu nghiệt tướng gia, nhanh đến bản cung trong bát đến
Quý Lâm ánh mắt buồn bã, Bạc Cảnh Thần cùng quan hệ của nàng quả nhiên vô cùng tốt, hắn cùng nàng mỗi ngày đều như vậy thân mật khăng khít sao?
Trước mắt nữ nhân vô lực nằm ở sô pha thượng, sô pha cái chụp thượng nở rộ trứ đại đóa đại đóa màu vàng màu đỏ thược dược hoa, làm nổi bật trứ nàng tuyết trắng da thịt, kia trong suốt nước mắt chậm rãi theo khóe mắt hoạt hạ, mang theo vài phần yếu ớt.
Cung Mật Nhi cho tới bây giờ đều là kiều mỵ , linh động , thông minh , giả dối ... Quý Lâm có điểm sợ sệt, hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua yếu ớt Cung Mật Nhi.
Hắn ma xui quỷ khiến cúi xuống thân, hướng tới kia nhất trương nhất hấp thần cánh hoa hôn đi xuống, khả Cung Mật Nhi thừa dịp hắn nhoáng lên một cái thần công phu, dùng sức đẩy, hắn thân mình một bên, lập tức ngã quỵ ở trên người nàng, môi khái ở tại nàng gầy yếu trên vai, nhất thời một trận đau đớn.
Quý Lâm tỉnh táo lại, vì vừa rồi chính mình trong nháy mắt thất thần căm tức đứng lên, nhưng là, hai người da thịt tướng thiếp, kia mềm mại trắng mịn xúc cảm gây xích mích trứ hắn nam tính nhạy bén thần kinh.
Cung Mật Nhi ở dưới thân hắn còn không biết sống chết vặn vẹo trứ, hắn chỉ cảm thấy chính mình trong lòng chôn dấu đã lâu mãnh thú lập tức giống như ra áp dường như, tái cũng vô pháp khống chế...
Ngủ đông kỳ cúc bách nhật hơn nữa Quý Lâm có tâm cứu giúp, vì thế này hết thảy cấu thành một bộ tốt đẹp cảnh xuân mị sắc đồ, mỹ kinh thiên động địa, kêu tê tâm liệt phế...
*
Một trận đau nhức đánh úp lại, tứ chi bách hải giống như bị quán duyên dường như, nàng lập tức kinh tỉnh lại, kinh hoàng ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, chỉnh gian phòng ngủ giống như một cái bị đả kiếp hiện trường dường như, trên đất quần áo phân tán đắc loạn thất bát tao, hai giờ đồng hồ trước đoạn ngắn nhảy vào trong óc...
Cung Mật Nhi bưng kín mặt, thiên, này không phải nàng muốn kết quả!
"Mật Nhi, ngươi tỉnh!" Quý Lâm đôi mắt mỉm cười, nhìn Cung Mật Nhi ô mặt, hắn sủng nịch cười hỏi.
"Quý Lâm, hôm nay việc này, hy vọng ngươi đừng nói ra khứ." Cung Mật Nhi đối Quý Lâm thuyết đạo.
Lời này làm cho Quý Lâm nghe xong đáy mắt một trận ảm đạm!
"Mật Nhi, vì cái gì không cho ta nói?" Quý Lâm thực sinh khí, hắn cùng quan hệ của nàng có như vậy nhận không ra người sao?
"Ta đã muốn là Bạc Cảnh Thần vị hôn thê, không tốt tái cùng ngươi nhiều làm dây dưa , lúc này đây liền coi như hết." Cung Mật Nhi nghĩ rằng chính mình cũng không tính chịu thiệt, cũng may Quý Lâm là một cái xử, ai. Như thế nào nàng tịnh làm thực xin lỗi Bạc Cảnh Thần chuyện tình đâu?
Nàng thật là có điểm nhi không xứng với Bạc Cảnh Thần .
"Mật Nhi, ta quyết định bính của ngươi thời điểm, cũng đã làm cùng ngươi kết hôn quyết định , ta sẽ đối với ngươi một thân phụ trách , ta... Ta sẽ thú của ngươi!" Quý Lâm biết đối Cung Mật Nhi thuyết đạo, ngữ khí thành khẩn, nhưng là lời này nghe được Cung Mật Nhi toàn thân run run.
"Đừng... Đừng nói thú ta linh tinh trong lời nói, ta... Ta không thể nhất nữ gả nhị phu !" Cung Mật Nhi thực hiểu được chính mình tình cảnh.
Cho dù chính nàng tưởng, Bạc Cảnh Thần sợ cũng sẽ không đáp ứng đi.
"Ta đây gả cho ngươi!" Quý Lâm lập tức thuyết đạo.
"Cái gì? Ta không có nghe sai đi?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, này cũng không phải mẫu hệ xã hội, như thế nào còn có nam gả cho nữ .
"Là thật , ta nguyện ý gả cho ngươi!" Quý Lâm thực xác định gật gật đầu, "Mật Nhi, ngươi có thể thú hai cái lão công, như vậy ngươi mỗi ngày có thể ngủ hai cái lão công!"
"A? Ngươi nói cái gì?" Cung Mật Nhi hoàn toàn mộng , Quý Lâm ý tưởng cũng quá kinh thế hãi tục đi.
"Mật Nhi, ta thực nghiêm túc , ta chính là ý tứ này, ta dù sao nguyện ý gả cho ngươi!" Quý Lâm cảm thấy giờ phút này đúng là niêm thượng Cung Mật Nhi thời điểm.
"Ngươi đừng như vậy a, ta... Ta chỉ muốn gả lão công a." Cung Mật Nhi dùng xem quái vật ánh mắt như vậy nhìn Quý Lâm.
"Gả lão công, vậy ngươi gả cho ta a? Ta có thể khi của ngươi lão công." Quý Lâm lập tức thấu đi lên, tự đề cử mình.
Hai người ai rất gần, Cung Mật Nhi có thể nhìn đến hắn mặt bộ thượng tinh mịn lỗ chân lông.
"Ngươi đừng nói ăn nói khùng điên, hai ta không có kia khả năng!" Cung Mật Nhi chạy nhanh cự tuyệt, này vấn đề thật sự là càng ngày càng tốt nở nụ cười.
"Ai nói không có kia khả năng ! Mật Nhi, ta nói có, chính là có! Mật Nhi, ta đối với ngươi là có cảm tình, ta —— ta thích ngươi, hơn nữa ta cũng nguyện ý cùng ngươi ở một chỗ, sau này phòng ở của ta, xe, tiền giấy, tinh tử, tất cả đều về ngươi, thật sự! Mật Nhi, ngươi liền cho ta một lần cùng ngươi ở một chỗ cơ hội đi!" Quý Lâm lập tức hướng tới Cung Mật Nhi đan dưới gối quỳ, chú ý , là lỏa thân nga.
Cung Mật Nhi xem khóe môi rút trừu, mí mắt nhi thẳng nhảy, ai ô ô, này Quý Lâm còn cùng nàng ngoạn cầu hôn này một bộ a!
Trời biết nàng đã muốn rõ ràng nói cho hắn , nàng đã muốn kết hôn !
Đằng đằng! Hắn vừa rồi cùng chính mình nói gì đó?
Sau này phòng ở của ta, xe, tiền giấy, tinh —— tử, a, lại còn nói tất cả đều về nàng!
Cung Mật Nhi kia xinh đẹp mắt to trát a trát , chính nàng đều hết chỗ nói rồi.
"Mật Nhi, gả cho ta, gả cho ta!" Cung Mật Nhi trợn tròn mắt, như thế nào một đám đều là như vậy bưu hãn cầu hôn ngữ.
Lần trước là Bộ Tỳ Ân, hắn nói liên hôn phòng đều lấy lòng !
Sau lại lại là Cung Hạo Nhiên, nói hắn trong lòng chỉ có chính mình.
Nàng Cung Mật Nhi khi nào thì tốt như vậy mệnh !
"Quý Lâm, ngươi theo ta cầu hôn cũng không dùng được , coi như hết, ngươi nhanh lên nhi tắm rửa, sau đó tắm rửa sau mau mau rời đi nơi này." Cung Mật Nhi lắc đầu, đứng dậy đã nghĩ xoay người lại nhặt lên những này hỗn độn bị ném xuống đất quần áo.
"Mật Nhi, ngươi làm cho ta đi có thể, nhưng là ngươi đắc cho ta nhất kiện này nọ, nếu không ta không đi!" Quý Lâm lời thề son sắt nói.
"Ngươi —— ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?" Cung Mật Nhi nghĩ hắn có thể chạy nhanh lăn, liền hỏi.
"Ta muốn ngươi cho ta mấy căn tóc dài." Quý Lâm rất có tâm kế nói.
Đúng vậy, hắn là muốn cho Cung Mật Nhi cùng tự mình làm vợ chồng son, kia chẳng phải là muốn cùng Cung Mật Nhi thảo mấy căn tóc dài sao?
Cung Mật Nhi vừa nghe là của nàng tóc dài, kia cảm tình hảo, dù sao không cần tiêu tiền, đẳng nàng xem đến Quý Lâm kế tiếp hành động sau, Cung Mật Nhi liên khóc tâm đều có .
"Ngươi đem ngươi đoản tóc cùng của ta dài tóc kết cùng một chỗ, là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi càng ngày càng cảm thấy không thích hợp.
"Đương nhiên là vợ chồng son ý tứ, dù sao này xem như ngươi cho ta đính ước tín vật." Quý Lâm cảm thấy này ngoạn ý so muốn Cung Mật Nhi quần lót mạnh hơn nhiều.
"Vợ chồng son!" Cung Mật Nhi nghe vậy, đồng tử đột nhiên trợn to, chết tiệt! Nàng thế nhưng ngốc hồ hồ trúng này đầu phúc hắc lang kế sách .
Quý Lâm nghe vậy, khóe môi gợi lên một chút lười biếng nhàn nhã tươi cười.
"Đem ta tóc trả lại cho ta!" Cung Mật Nhi nghĩ, hay là muốn hồi đầu phát quan trọng hơn, bằng không bị Bạc Cảnh Thần hiểu được , nàng nhất định sẽ bị làm bảy ngày thất đêm thẳng không dậy nổi eo .
"Không trả. Ngươi đã muốn tống xuất đến đây, đã có thể không thể thu hồi ! Mật Nhi, thời gian không còn sớm , ta liền nghe lời ngươi, cầm ngươi đưa ta đính ước tín vật, ta lập tức liền rời đi, tắm rửa trong lời nói, vẫn là không cần , ta nghĩ tạm thời ở trên người ta lưu lại khí tức của ngươi." Quý Lâm trong lời nói không khác sấm dậy đất bằng.
Cung Mật Nhi không bao giờ nữa có thể bình tĩnh .
Nàng cầm lấy trên bàn dài hành bình hoa, hướng trên đất nhất tạp, nhặt lên mảnh nhỏ, từng bước một hướng đi Quý Lâm.
"Mật Nhi, ngươi muốn làm cái gì?" Quý Lâm trái lại bị của nàng khí thế cấp hoảng sợ.
"Ta còn có thể làm cái gì, ta đương nhiên là muốn cùng ngươi đồng quy vu tận!" Cung Mật Nhi cũng không phải cái loại này không nên cá chết lưới rách người, nàng chính là tưởng hù dọa hù dọa Quý Lâm.
Thả xem ai cùng ai định lực hảo hay không hảo đi!
"Mật Nhi, hoa mẫu đơn hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu, ta nghĩ, hôm nay cái, ta đáng giá, đêm nay, ta rõ ràng không quay về , ngươi nếu muốn giết chết ta, trước làm cho ta muốn chết tại trên người ngươi đi!" Quý Lâm người này thực Cung Mật Nhi vị đạo, này một chút lại tại nhớ thương .
Cung Mật Nhi nghe xong, đệ một động tác mạt hãn, sau đó lui về phía sau từng bước, ai ngờ lòng bàn chân vừa trợt cấp quăng ngã, may mắn Quý Lâm tay mắt lanh lẹ, lập tức cấp tiếp được Cung Mật Nhi kia mềm mại thân mình.
"Mật Nhi, ta tiếp được ngươi !" Quý Lâm đem Cung Mật Nhi ôm gắt gao , không cho nàng giãy mở ra.
"Nhưng ta sẽ không cảm tạ ngươi." Cung Mật Nhi dùng sức đem Quý Lâm đẩy ra.
"Mật Nhi, ta có thể đáp ứng ngươi không nói hai ta chuyện vừa phát sinh, nhưng là, ngươi này tóc phải ở lại ta nơi này." Quý Lâm trấn định tự nhiên nói, giống như hắn nói là hôm nay thời tiết thật tốt loại này ngữ khí.
"Nhưng ta không muốn, nói sau ta và ngươi lại không có đánh tính làm vợ chồng son, ngươi lưu trữ ta tóc làm cái gì?" Cung Mật Nhi cắn thần, trong lòng ai oán, bởi vì bị Quý Lâm này hóa cấp tính kế.
"Mật Nhi, bởi vì ngươi cự tuyệt ta , ta nghĩ lưu cái niệm tưởng, ngươi yên tâm, chuyện này ta sẽ không nói ra ngoài , ta cam đoan!" Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi vẫn phản đối, vì thế hắn lập tức thuyết đạo, hơn nữa vẻ mặt nghiêm túc. Xạ điêu chi lạc từ
Trời biết, Quý Lâm chân chính ý tưởng là hắn muốn cho Cung Mật Nhi không hề hỏi chính mình thảo muốn nàng vừa nhổ xuống đến tóc.
"Vậy được rồi." Cung Mật Nhi tin, còn vì thế nhẹ nhàng thở ra.
Tại Quý Lâm rời đi thủy ngạn phong tình nhà trọ sau, Cung Mật Nhi mới phát hiện chính mình quên nhất kiện chuyện trọng yếu nhất.
Đúng vậy, vừa rồi nàng cùng Quý Lâm quyển quyển xoa xoa cao hải thời điểm, Quý Lâm kia phúc hắc lang không có mang bộ, mà là thực thương thực đạn ra trận a!
Mắc cỡ chết được!
Đúng vậy, lập tức ăn sau khẩn cấp thuốc tránh thai!
Cung Mật Nhi nhìn thời gian đã muốn buổi tối lục điểm, vì thế đã nghĩ phao mì ăn liền ăn, nhưng là chuông cửa tiếng vang .
Nàng đi tới cửa, nâng mâu nhìn nhìn mắt mèo, gặp là một cái đưa ngoại bán .
"Ta không có điểm ngoại bán a? Như thế nào đưa nơi này đến đây? Ngươi khả năng đi nhầm !" Cung Mật Nhi cùng ngoài cửa đưa ngoại bán phục vụ sinh thuyết đạo.
"Không có, là một vị họ quý tiên sinh nói nơi này địa chỉ, hắn đã muốn đài thọ . Ngươi ký nhận một chút." Đối phương ngữ khí ôn hòa.
Cung Mật Nhi nhất nghe hắn nói đối phương họ quý, lập tức hiểu được là Quý Lâm giúp chính mình kêu một phần ngoại bán, cũng tốt, tỉnh tự mình làm cơm .
Cung Mật Nhi vì thế mở cửa ký nhận .
Xanh xao thực phong phú, đều là Cung Mật Nhi thích ăn .
Xem ra Quý Lâm từng tiêu phí một phen công phu tại hỏi thăm Cung Mật Nhi yêu thích đâu.
Ăn xong sau, Cung Mật Nhi vọt tắm, theo tắm vòi sen gian đi ra, là Quý Lâm đánh tới điện thoại.
Hỏi nàng ngoại bán hợp nàng khẩu vị sao?
Cung Mật Nhi có lệ một hai câu, tìm cái cớ treo điện thoại.
Bảy giờ rưỡi, Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại cấp nàng, hỏi nàng đang làm cái gì?
Bạc Cảnh Thần cũng không biết Cung Mật Nhi đêm nay ở tại thủy ngạn phong tình, Cung Mật Nhi cũng không có tính nói cho hắn, cho nên hắn hàm hồ trứ nói đang nhìn tiếng Anh thư cái gì, dù sao Bạc Cảnh Thần tin.
Cung Mật Nhi lên mạng xem xét chính mình hòm thư lý bưu kiện, thế nhưng cũng liền ba ngày không có xem, bưu kiện đã muốn chật ních, cư nhiên là Kỳ Dương tam thiếu phát đến, một cái so với một cái viết phiến tình.
Cái gì quan quan chim gáy, tại hà chi châu, cái gì thanh thanh tử khâm, từ từ lòng ta... Tóm lại một đống thư tình mật ngữ... Cung Mật Nhi đọc thẳng nhíu.
Trong đó chỉ có một phong Cung Hạo Nhiên phát đến bưu kiện, hắn bên trong viết hắn sắp tới sinh hoạt việc vặt, viết thực có ý tứ, Cung Mật Nhi nhìn khóe môi loan loan.
*
Sáng hôm sau, là Quý Lâm mở ra xe tiếp nàng đi học giáo , vốn nàng không muốn tọa hắn xe khứ, nhưng hắn nói vừa lúc tiện đường.
Trên xe, Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi giải thích.
"Mật Nhi, thực xin lỗi, ngày hôm qua ta rất gấp gáp , không có làm tốt tránh thai thi thố, nếu... Ta là nói nếu ngươi có, liền sinh hạ đến đây đi, ta sẽ phụ trách ." Quý Lâm kỳ thật là vì việc này mới đại thanh sớm chạy tới, còn giúp Cung Mật Nhi mua dư gia nhất hào thiêu mạch canh bao tổ hợp.
"Hiện tại nói hữu dụng sao? Cho dù có , ta cũng đi bệnh viện sẩy thai!" Cung Mật Nhi đối Quý Lâm hung tợn tuyên bố đạo.
"Mật Nhi, ta cầu ngươi , ngươi đừng nói loại này nói uy hiếp ta!" Quý Lâm hơi kém yêu cầu nàng .
"Hừ!" Cung Mật Nhi trong lòng khó chịu, nhưng là miệng lại tại ăn thiêu mạch, một bên còn uống nhất hòm sữa tươi.
"Mật Nhi, có chuyện gì đối ta xì là được, đứa nhỏ là vô tội !" Quý Lâm tận tình khuyên bảo khuyên.
"Không có khả năng!" Cung Mật Nhi cảm thấy Quý Lâm rất tiếng huyên náo, giải thích đạo, "Ta tối hôm qua có căng thẳng cấp thuốc tránh thai, sẽ không mang thai !"
Nhiều như vậy nữ sinh ngoài ý muốn mang thai sau khứ bệnh viện sanh non, nếu là nàng, nàng tình nguyện sinh hạ đến!
Cho dù hắn không phụ trách, chính nàng cũng sẽ hoan ngậm đắng nuốt cay đem đứa nhỏ cấp dưỡng đại.
"Vậy ngươi như thế nào không nói sớm, làm hại ta lo lắng gần chết." Quý Lâm bị Cung Mật Nhi lời này khí khóe mắt vừa kéo.
"Chính ngươi sấm tai họa, còn dám tới chất vấn ta, quả thực quá vô sỉ ! Quý Lâm, ta cảm thấy ngươi thực khiếm sửa chữa!" Cung Mật Nhi lãnh nghiêm mặt thuyết đạo.
"Đúng vậy, ta là khiếm sửa chữa, cho nên mới muốn sớm một chút có cái bạn gái làm cho ta thu hồi tâm a, nếu nàng khẳng thú của ta nói, ta đây liền càng vui vẻ ." Quý Lâm làm như có thật nói.
"Ta tin tưởng ngươi quý thiếu mị lực, chỉ cần ngươi hướng vườn trường diễn đàn thượng càng tìm bạn gái bái thiếp, lập tức liền có rất nhiều nữ sinh tự động đối với ngươi yêu thương nhung nhớ !" Cung Mật Nhi nhịn không được tổn hại hắn vài câu.
"Mật Nhi, ngươi biết rõ ta thích ngươi, ngươi còn như vậy vô lương tổn hại ta, ngươi ngươi được đấy!" Quý Lâm khí tưởng tấu Cung Mật Nhi, nhưng là trong lòng có này ý tưởng, thật muốn thực thi trong lời nói, khó khăn hệ số rất cao, này hóa yêu tử Cung Mật Nhi , nào dám đánh.
"Nam nhân miệng thượng thích, không thể tin!" Cung Mật Nhi còn tại tử con vịt mạnh miệng.
"Ta miệng thượng trong lời nói, khẳng định là có thể tin , Mật Nhi, ngươi tin hay không, ta ở đây vườn trường diễn đàn thượng đối với ngươi thổ lộ!" Quý Lâm cảm thấy chính mình hoặc là có thể điên cuồng một phen.
"Ngươi nếu thật dám tại vườn trường diễn đàn thượng đối ta thổ lộ, ngươi sẽ chờ trứ ta tự động biến mất tại Kỳ Dương thị đi." Chúng ta ai sợ ai! Cung Mật Nhi cũng không phải thế nào cũng phải tại Kỳ Dương thượng T đại , nàng năm nay tại năm sao dược nghiệp chia hoa hồng cổ phần lý buôn bán lời không ít đâu, bình thường nàng cũng không tiêu tiền, hay dùng đến làm đầu tư quản lý tài sản , dù sao trước mắt của nàng tài sản không nói hơn một ngàn vạn, kia cũng là thượng trăm vạn .
Hơn nữa Cung Lâm Căn cấp của nàng sinh hoạt phí, nàng đều không có động qua.
Đương nhiên còn có một cái, nàng căn bản không nghĩ khứ đi lộ, thì phải là trở về kinh thành nhận tổ quy tông!
Nàng tiềm thức trung có loại cảm giác chính mình này tư sinh nữ thân sinh ba ba một chút phi thường có quyền thế.
Khả từ tại Bắc Kinh hành sau, nàng đã muốn đối phồn hoa thành Bắc Kinh mất đi từng hưng trí.
"Tính ta chưa nói!" Cung Mật Nhi nếu thật sự tiêu thất, hắn đi tìm ai tính lần đầu tiên thất thân trướng.
Quý Lâm bổ sung này một câu sau, Cung Mật Nhi mới nhướng mày cười yếu ớt.
Cung Mật Nhi cúi đầu mặc không lên tiếng, chính là dáng vẻ nghiêm túc mút vào hòm lý sữa tươi.
Tại Kỳ Dương T đại môn khẩu xuống xe sau, Quý Lâm gọi lại nàng.
"Bảo ta làm cái gì? Ngươi còn chê ta không đủ dẫn nhân chú mục sao?" Cung Mật Nhi thấy hắn kêu chính mình, vì thế nàng tức giận nói.
"Mật Nhi, ngươi lại đây, ta có một câu rất trọng yếu trong lời nói hỏi ngươi." Nhất tưởng khởi sắp muốn nói xuất khẩu trong lời nói, Quý Lâm nhất trương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú lập tức bay lên hai đóa mây đỏ.
"Cái gì?" Cung Mật Nhi không kiên nhẫn hỏi.
"Mật Nhi, ta ngày hôm qua kỹ thuật thế nào? Có cần hay không tái luyện tập một chút?" Quý Lâm nói xong chờ Cung Mật Nhi trả lời.
"Ngươi —— ngươi xấu hổ không xấu hổ a! Lăn!" Cung Mật Nhi nói xong, quả thực là chạy trối chết.
Quý Lâm mục thị trứ nàng kia thướt tha thanh lệ bóng dáng, ngây ngốc cười, tươi cười nhìn thực hạnh phúc.
Có quen biết đồng học trải qua hắn bên cạnh người, bọn họ hỏi hắn, Quý Lâm, ngươi có phải hay không đàm luyến ái .
Quý Lâm chính là cười, cái gì cũng không nói, nhưng là người ta còn chính là có thể cảm thấy được hắn đáy mắt ngọt ngào cùng ấm áp.
Cung Mật Nhi kế tiếp vài ngày đều chính là phòng học phòng ngủ căn tin tam điểm một đường chạy, đối với Quý Lâm chủ động theo đuổi, nàng lựa chọn làm như không thấy, hoặc là nói đúng là lập tức muốn phụ lục tiếng Anh tứ cấp không có rảnh.
Nàng liên Bạc Cảnh Thần cũng không muốn gặp.
Tứ cấp cuộc thi sau khi kết thúc một cái trời mưa thiên, nàng nhận được thân sinh mẫu thân Nguyễn Băng Ngọc điện thoại.
"Mật Nhi, ngươi cầm di động ngẩn người có mười phút ." Khương Mạt Lỵ thân thủ tại Cung Mật Nhi trước mắt chớp lên.
"Ách... Mạt Lỵ? Có phải hay không ngươi bảo ta cùng đi căn tin ăn cơm chiều a?" Cung Mật Nhi hậu tri hậu giác hỏi.
"Đúng vậy, muốn cùng đi ăn cơm chiều sao? Hôm nay thứ sáu có hồng thiêu đại xếp , khứ sao?" Khương Mạt Lỵ gật gật đầu.
"Đi thôi." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, sau đó bởi vì trời mưa duyên cớ, nàng cầm lấy một phen ô che mang theo.
Đi ở tích tí tách lịch trong mưa, Cung Mật Nhi nhớ tới vừa mới trong điện thoại Nguyễn Băng Ngọc nói trong lời nói.
"Mật Nhi, thân sinh phụ thân của ngươi muốn gặp ngươi một mặt, này cuối tuần có rảnh sao?"
"Ta không rảnh, đối với một cái chính là cung cấp tinh tử nam nhân, ta một chút cũng không có hưng trí." Cung Mật Nhi trảm đinh tiệt thiết cự tuyệt .
"Nhưng là Mật Nhi, hắn dù sao cũng là thân sinh phụ thân của ngươi —— "
"Đó là sinh vật học thượng phụ thân, tại của ta nhận tri lý, thân sinh phụ thân của ta là cung thị tập đoàn tổng tài Cung Lâm Căn."
"Mật Nhi —— ngươi rõ ràng hiểu lúc trước ta là có khổ trung , không phải cố ý không nuôi nấng của ngươi!" Nguyễn Băng Ngọc tại trong điện thoại giải thích đạo. Tại cổ đại đả tương du ngày
"Ta không muốn nghe, còn có, sau này của ta hết thảy, đều cùng các ngươi không quan hệ, dù sao không được các ngươi can thiệp của ta sinh hoạt, bao gồm nhân sinh của ta!" Cung Mật Nhi lạnh như băng hướng về phía điện thoại hô.
May mà lúc ấy phòng ngủ lý liền Cung Mật Nhi một người, bằng không này tư sinh nữ bí mật sợ là muốn bại lộ .
"Mật Nhi, đi đường nghiêm túc điểm, vừa rồi nếu không phải ta kéo lại, ngươi cần phải một cước thải nhập vũng nước !" Khương Mạt Lỵ cười đối Cung Mật Nhi trêu ghẹo đạo.
"Ha ha, đúng vậy, may mắn ngươi nhắc nhở." Cung Mật Nhi không yên lòng nói.
"Còn có hơn mười ngày sau, lại đã phóng nghỉ hè thời gian . Mật Nhi, ngươi có hay không tưởng hảo nghỉ hè đi nơi nào ngoạn a?" Khương Mạt Lỵ hỏi Cung Mật Nhi.
"Ta liền ngốc ở nhà , làm sao cũng không muốn đi." Cung Mật Nhi đã muốn nghỉ ngơi ra ngoài đùa tâm tư.
"Nguyên lai là muốn làm kỳ nghỉ hè trạch nữ. Di, Mật Nhi, ngươi xem, Kiều Hề Nhu cùng chúng ta giáo đội bóng rổ tiên phong đi cùng một chỗ, có phải hay không đang nói luyến ái a?" Khương Mạt Lỵ bát quái trứ thuyết đạo.
"Mạt Lỵ, ngươi không biết là chỉ cần là một cái nam , cùng nàng cùng một chỗ, đều mới có thể biến thành bạn trai khả năng sao? Cho nên a, ngươi đoán cũng là bạch đoán, ta xem, ngươi vẫn là bằng đoán, chậm đợi sự tình phát triển thì tốt rồi." Cung Mật Nhi cười nhẹ, đối với người khác chuyện tình, nàng cũng không tưởng quan tâm.
Ai ngờ nàng không nghĩ để ý tới người khác thời điểm, người khác trái lại chủ động đến cùng nàng cười tủm tỉm chào hỏi .
"Mật Nhi, Mạt Lỵ, các ngươi là muốn đi căn tin ăn cơm chiều sao?" Kiều Hề Nhu nâng trứ nam nhân kia khuỷu tay, ôn nhu cười nói.
Cung Mật Nhi không chắc Kiều Hề Nhu như thế nào đột nhiên đối nàng tốt như vậy , cho nên hắn trong lòng có điểm kỳ quái, nhưng là mặt mũi công phu, nàng Cung Mật Nhi làm cũng không so Kiều Hề Nhu kém.
"Là đâu, muốn đi căn tin ăn cơm đâu, ngươi đâu?" Cung Mật Nhi cười nhẹ, sau đó nhìn nhìn Khương Mạt Lỵ.
"Hề Nhu, đây là bạn trai của ngươi sao? Ai ô ô, cùng ngươi đứng chung một chỗ thật đúng là trai tài gái sắc a!" Khương Mạt Lỵ lời này nghe có điểm chói tai, ít nhất Kiều Hề Nhu nghe rất giống châm chọc .
"Đúng vậy, hắn là chúng ta giáo đội bóng rổ tiên phong, tên gọi Thiệu Kế Vân, Kế Vân, này là của ta phòng ngủ hảo tỷ muội, này xuyên hoàng váy kêu Khương Mạt Lỵ, cái kia xuyên lam váy kêu Cung Mật Nhi." Kiều Hề Nhu nhịn xuống muốn rít gào xúc động, sắc mặt âm âm, sau đó thúy sinh sôi giải thích đạo.
Song phương cho nhau đánh một tiếng tiếp đón sau, Cung Mật Nhi liền lôi kéo Khương Mạt Lỵ ly khai.
"Kế Vân, lần này giúp ngươi giới thiệu nữ sinh đủ xinh đẹp đi?" Kiều Hề Nhu ngọt mang theo tà ác tiếng nói vang lên.
"Là rất được, nhưng là người ta liên con mắt cũng không xem ta." Thiệu Kế Vân vừa rồi nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem, cảm thấy nàng so vườn trường diễn đàn thượng thiếp ảnh chụp xinh đẹp hơn, phía trước hắn liền nhắm vào Cung Mật Nhi, chính là có nghe đồn nói Cung Mật Nhi danh hoa có chủ , hắn không dám hành động.
Gần nhất Kiều Hề Nhu thường xuyên đến xem bọn hắn xã đoàn bóng rổ trận đấu, thường xuyên qua lại, một cái hoàn khố lang thang, một cái phong tình tao đãng, này không, mới một cái tuần thời gian, hắn liền cùng Kiều Hề Nhu làm đến giường lên rồi.
Gần nhất hắn coi trọng ngoại giáo một người nữ sinh, muốn cùng Kiều Hề Nhu chia tay, Kiều Hề Nhu đương nhiên không muốn, nàng cùng hắn làm, kia cũng là đầu nhập vào khá nhiều cảm tình , cho nên hắn không tán thành chia tay, nhưng là nàng nói có thể giúp hắn giới thiệu tân nữ hài tử cho hắn nếm thức ăn tươi.
Phía trước không phải nói Kiều Hề Nhu cùng Cung Mật Nhi thị tử đối đầu sao?
Lần này Kiều Hề Nhu cho dù kế thượng Cung Mật Nhi .
"Nàng đi đường bộ dáng, hẳn là bị người đã làm , nhưng là xem kia dáng người không sai, ta còn cử có hưng trí , ngươi giúp ta an bài thời gian đi." Thiệu Kế Vân tại trong trường học đọc sách ba năm, đã muốn đùa bỡn không ít nữ sinh .
Có không ánh mắt bị hắn chơi sau, không hiểu đắc tránh thai thi thố, lớn bụng đi tìm đến người nhà hắn, sau lại bị thiệu người nhà trả thù lao trấn an , hứa hẹn nói sinh hạ đứa nhỏ, sẽ cho các nàng một khoản tiền, sau đó hắn Thiệu Kế Vân một cái đại tam sinh, đã muốn là một cái 2 tuổi nam đứa nhỏ phụ thân rồi, đứa nhỏ kia mẫu thân trả thù lao sau, an bài khứ tỉnh ngoài học bài , đều như vậy nghiêm trọng !
Cố tình hắn còn không biết thu liễm chính mình phong lưu tính tình, này không, thông đồng Kiều Hề Nhu thời điểm, còn cùng thổ kiến hệ một cái xinh đẹp nữ sinh cảo thượng.
"Yên tâm đi, ta cùng nàng một cái phòng ngủ, khẳng định có cơ hội cho ngươi trộm hương thiết ngọc ." Kiều Hề Nhu cười vẻ mặt vui vẻ lên mặt, nghĩ rằng, làm cho Cung Mật Nhi nhấm nháp hạ bị người đùa bỡn tư vị.
"Cũng là ngươi thông minh, đi thôi, hai ta đi học giáo bên kia núi giả lý làm một chút, khứ a, thất thần làm cái gì?" Thiệu Kế Vân cái kia hưng trí gần nhất, đã nghĩ làm . Còn thích lựa chọn dã ngoại cái loại này nhi.
Kiều Hề Nhu gật gật đầu đáp ứng rồi, gần nhất nàng cùng Thiệu Kế Vân cùng một chỗ sau, phía trước vài cái bạn trai đã muốn đều chia tay , sau đó cũng lấy đến một ít ưu việt, nàng có một chút tiểu thông minh , luôn tìm cơ hội làm cho nam nhân dẫn đầu đưa ra chia tay, sau đó nàng là có thể đề điều kiện .
Cung Mật Nhi hoàn toàn không biết này đối tra nam tiện nữ suy nghĩ biện pháp đối phó chính mình, nàng còn tại căn tin lý cùng một khối hồng thiêu đại xếp làm đấu tranh.
"Mật Nhi, hôm nay ngươi có hay không cảm thấy này hồng thiêu đại xếp thiêu có điểm già đi?" Khương Mạt Lỵ cắn mấy khẩu vốn không có hưng trí .
"Ta tình nguyện ăn cách đêm cải trắng!" Cung Mật Nhi gật gật đầu, sau đó cúi đầu gắp nhất chiếc đũa cải trắng ăn lên.
"Phốc xuy!" Khương Mạt Lỵ thổi phù một tiếng nở nụ cười.
"Các ngươi nghe nói sao? Sau cuối tuần nhị, kinh thành giản thiếu muốn tới chúng ta trường học diễn thuyết, nghe nói hắn trưởng hảo soái , nghe ta hoa si bệnh lại tái phát." Cách vách trên bàn cơm một cái tóc ngắn nữ sinh vẻ mặt say mê bộ dáng.
"Đúng vậy, ta cũng nghe nói, đó là sở hữu nữ nhân tha thiết ước mơ người đàn ông độc thân hoàng kim a, thật tốt quá, ta ngày mai muốn đi mua tốt nhất tương ky, tranh thủ sau cuối tuần nhị, hắn đến chúng ta trường học diễn thuyết thời điểm, cho hắn chụp ảnh, có lẽ may mắn trong lời nói, còn có thể cùng hắn chụp ảnh chung..." Một cái hoa si nữ kích động nói.
Cung Mật Nhi đối với cách vách trên bàn cơm nữ sinh lời nói không có hứng thú, nhưng là cái kia tên lại làm cho nàng nghe toàn thân cứng đờ.
Kinh thành giản thiếu? Ai a? Chẳng lẽ là Giản Khứ Bệnh?
"Mạt Lỵ, các nàng nói cái gì diễn thuyết là chuyện gì xảy ra a?" Cung Mật Nhi hỏi đối diện chính múc canh Khương Mạt Lỵ thuyết đạo.
"Còn không phải nói cái kia kêu Giản Khứ Bệnh khóa quốc tập đoàn tổng tài sao? Hắn ứng chúng ta hiệu trưởng chi yêu muốn tới chúng ta trường học cấp chúng ta này đàn đệ tử diễn thuyết..." Khương Mạt Lỵ đem tự mình biết đạo hết thảy nói một lần.
"Ta biết ngươi sẽ không đi , ta tương lai tỷ phu trưởng lại hảo, hơn nữa cũng là nổi danh công ty tổng tài, cho nên ngươi khẳng định không có hứng thú , ta mới hết chỗ chê." Khương Mạt Lỵ ăn canh sau, chậm rãi phân tích đạo.
"Ngươi nói rất đúng, ta như thế nào khả năng đối nam nhân khác cảm thấy hứng thú!" Cung Mật Nhi cảm thấy Khương Mạt Lỵ nói rất đúng.
"Mật Nhi, ta ăn được , sáng mai ngươi phải đi về sao?" Khương Mạt Lỵ buông trong tay chiếc đũa hỏi Cung Mật Nhi.
"Ta sáng mai trở về, Cảnh Thần nói tựu đến tiếp của ta, ngươi nếu muốn đi ô tô bắc trạm trong lời nói, chúng ta có thể tiện đường tái ngươi đoạn đường ." Cung Mật Nhi biết nàng câu hỏi ý tứ.
"Chỉ biết ngươi tốt nhất ." Khương Mạt Lỵ thiếu chút nữa muốn đứng dậy khứ ôm Cung Mật Nhi ngoạn thân thân .
"Uy, các ngươi là hai nữ sinh a, như thế nào có thể làm bực này thân mật động tác." Bỗng nhiên một đạo thanh âm theo hai người sau lưng truyền đến, sau đó thu nhận rất nhiều nữ hài tử đố kỵ ánh mắt.
"Mẫn Thành Tể, ngươi không hiện ra sẽ chết người sao?" Cung Mật Nhi chỉ biết mẫn đại soái ca vừa xuất hiện, trận này mặt lại càng phát khó có thể nắm trong tay.
"Mật Nhi, ngươi như vậy hung làm cái gì?" Mẫn Thành Tể không nhìn những này nữ sinh đầu đến mị nhãn, chính là nhất thí một cỗ ngồi ở Cung Mật Nhi bên cạnh người.
"Ngươi tọa ta bên cạnh làm cái gì?" Kỳ quái, hắn không phải K đại người sao? Như thế nào chạy T đại căn tin lý đến dùng cơm ?
"Mật Nhi, ta còn có việc ——" Khương Mạt Lỵ lại muốn thiểm người.
"Mạt Lỵ, ngươi nếu hiện tại đi, sau này ta không phải không để ý tới ngươi!" Cung Mật Nhi sử xuất giở trò.
"Ngươi lưu lại đi." Mẫn thiếu lên tiếng, Khương Mạt Lỵ chỉ có thể sờ sờ cái mũi, âm thầm cầu nguyện, này hai chích phúc hắc đông đông đừng kháp cái nga.
"Mật Nhi, ta nghĩ mời ngươi tái khi một lần của ta người mẫu!" Lần trước không có thành công phác đảo nàng, lần này hắn muốn không ngừng cố gắng. Mẫn Thành Tể trong lòng là nghĩ như vậy .
"Ngươi tìm lầm người, ta không có rảnh !" Cung Mật Nhi không chút do dự cự tuyệt .
"Mạt Lỵ, chúng ta đi." Cung Mật Nhi nghe xong Mẫn Thành Tể tìm chính mình ý đồ đến sau, lập tức cự tuyệt, sau đó mở miệng kêu Khương Mạt Lỵ cùng nhau thiểm người.
"Không được đi, Mật Nhi!" Mẫn Thành Tể kiêu ngạo hô lên khẩu, thân thủ nắm Cung Mật Nhi cổ tay, hắn hơi dùng một chút lực, Cung Mật Nhi này thủ khẳng định đắc trật khớp.
"Ngươi là ai của ta a? Ta nghĩ đi muốn đi!" Cung Mật Nhi đối hắn Mẫn Thành Tể cũng không có ấn tượng tốt, vì thế lãnh trứ nhất trương mặt cười, nàng leng keng hữu lực cả giận nói.
Khương Mạt Lỵ nhưng là kiến thức qua Mẫn Thành Tể tàn nhẫn thủ đoạn , cho nên hắn thực làm hảo hữu Cung Mật Nhi lo lắng, vì thế nàng nhỏ giọng nhắc nhở đạo, "Mật Nhi..."
Chính là Khương Mạt Lỵ còn chưa kịp khứ nhắc nhở Cung Mật Nhi đừng như vậy hung đâu, lại thấy làm cho nàng khiếp sợ một màn, nàng kinh ngạc há to miệng ba ——
---
☆, 042 sinh mãnh cường hôn, ghen tị rùng mình, cẩu huyết hiểu lầm
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,042 sinh mãnh cường hôn, ghen tị rùng mình, cẩu huyết hiểu lầm
V042
Nhưng thấy Mẫn Thành Tể ôm lấy Cung Mật Nhi, hắn một tay nâng Cung Mật Nhi cái ót, một tay ôm Cung Mật Nhi tinh tế eo thon nhỏ, hắn một đôi tiên diễm ướt át phi sắc môi đỏ mọng như giác hút giống nhau hấp dẫn Cung Mật Nhi miệng anh đào nhỏ, đầu lưỡi thượng mỹ vị làm cho hắn vong tình mút vào trứ.
"A —— "
Tại căn tin lý dùng cơm nữ sinh đều tiêm kêu lên.
Có há to miệng ba, vẻ mặt không thể tin.
Có chút vẫn là Mẫn Thành Tể người ủng hộ các nữ sinh, thiếu chút nữa muốn chọc giận chủy ngực dậm chân .
Sau đó Cung Mật Nhi trải qua mẫn thiếu sinh mãnh cường hôn sau, nhất thời luân vì Kỳ Dương T đại đệ nhất hào nhân vật phong vân.
Chuyện này rất nhanh truyền mọi người đều biết.
Đặc biệt Quý Lâm, khí rất muốn lập tức khứ trừu Mẫn Thành Tể ngừng lại, nếu không phải bị hắn hảo hữu nhóm cấp khuyên ở, sợ là đã muốn thao gia hỏa hướng Kỳ Dương K đại khứ tấu Mẫn Thành Tể .
Cung Mật Nhi bị Mẫn Thành Tể hôn vựng vui sướng , nàng phục hồi tinh thần lại thời điểm, Mẫn Thành Tể đã muốn nghênh ngang ly khai căn tin, trước khi đi thời điểm hắn đưa cho Cung Mật Nhi một phong thơ, là của hắn một phong thổ lộ thư tình.
"Mật Nhi, khẳng định là thư tình." Khương Mạt Lỵ tự cho là thông minh hô đi ra, sợ tới mức Cung Mật Nhi chạy nhanh thân thủ khứ bưng kín Khương Mạt Lỵ miệng.
"Van cầu ngươi , trăm ngàn miễn bàn chuyện này." Cung Mật Nhi nghĩ Bạc Cảnh Thần cũng sẽ biết được chuyện này, nhất thời cảm thấy phi thường khó giải quyết, cho nên hắn mới muốn dặn Khương Mạt Lỵ trăm ngàn đừng nói chuyện này.
"Đã biết, ta và ngươi, đó là ai với ai a. Không nói sẽ không nói." Khương Mạt Lỵ gật gật đầu.
"Chúng ta chạy nhanh hồi phòng ngủ đi." Cung Mật Nhi đem Mẫn Thành Tể thổ lộ tình thư xem cũng không thấy, trực tiếp tê thành mảnh nhỏ, hướng trong WC nhất hướng, lập tức biến mất vô tung .
Mẫn Thành Tể sau đã biết, cũng chỉ là sủng nịch cười, hắn trong lòng trung âm thầm báo cho chính mình, ta sẽ kiên trì đi xuống .
Cung Mật Nhi trở lại phòng ngủ sau, vọt tắm rửa, sau đó giặt quần áo.
Khương Mạt Lỵ cấp trong nhà nàng gọi điện thoại , nói là làm cho ký sinh hoạt phí cấp nàng.
"Mật Nhi, ta trước tuần tiêu phí nhiều lắm, này không, còn phải theo ta mụ há mồm." Khương Mạt Lỵ gặp Cung Mật Nhi tại ha ha cười, vì thế sờ sờ chính mình đầu ngượng ngùng giải thích đạo.
"Ta nơi này còn có một ngàn, ngươi trước cầm cần dùng gấp đi." Cung Mật Nhi biết Khương Mạt Lỵ thích tại đào bảo thượng mua này nọ, nhất mua sẽ lấy lòng nhiều.
"Ta chỉ biết Mật Nhi ngươi tốt nhất , ta muốn là giống ngươi, có cái hai mươi bốn hiếu lão công trong lời nói, ta liền trực tiếp tạm nghỉ học gả cho hắn ." Khương Mạt Lỵ gật gật đầu, sau đó đi đến Cung Mật Nhi bên người, xoay người ngồi xổm xuống, xem nàng giặt quần áo.
"Ngươi có điểm chí khí hảo hay không hảo! Nữ nhân này hay là muốn tự cường tự lập hảo." Cung Mật Nhi lắc đầu cảm thán nói.
"Mật Nhi a, ngươi không có nghe nói qua làm hảo, không bằng gả hảo, dù sao ta phải gả cái có thể dưỡng được rất tốt của ta nam nhân." Khương Mạt Lỵ đã muốn bắt đầu thề ngôn .
"Ai nha, ngươi tỉnh tỉnh đi, thành công nhân sĩ có mấy cái là tuổi trẻ không lão bà , xem như, nói này còn quá sớm, chúng ta vẫn là lấy học tập làm trọng đi!" Cung Mật Nhi một bên đem quần áo ướt sũng thủy giảo phạm, một bên ngẩng đầu cùng nàng nói chuyện đạo.
"Học tập? Coi như hết, chỉ cần nghe thấy tới tiêu bản trong phòng kia Formalin vị đạo, ta đã nghĩ ói ra!" Khương Mạt Lỵ vẻ mặt xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
"Đúng vậy, Formalin vị đạo khó nghe đã chết! Ta mỗi lần lên lớp đều cấp huân lại lưu nước mắt lại lưu nước mũi ! Thật khó thụ a! Người ta nghĩ đến nằm cái kia là ta người nào đâu! Thật hy vọng lập tức có thể tốt nghiệp!" Cung Mật Nhi gật đầu phụ họa đạo.
"Còn sớm đâu, hai ta còn phải ngao đâu, không giống học tỷ các nàng, lập tức liền tốt nghiệp , đúng rồi, ngươi nghe học tỷ nói qua kia cười phá cái bụng chuyện tình sao? Nga, ta nhớ ra rồi, ngày đó ngươi thỉnh nghỉ bệnh . Thừa trứ ta hôm nay có rảnh, ta cho ngươi nói cái chê cười!" Khương Mạt Lỵ vừa nói một bên cười.
Cung Mật Nhi nghe cũng cười , cười đặc không hình tượng, vừa mới giản cuối thu cầm tán vào nhà, nàng thấy các nàng tại ôm bụng cười cười to bộ dáng cảm thấy hảo kỳ, vì thế hỏi.
"Hai người các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì chê cười, có thể nói cho ta nghe một chút sao?" Giản cuối thu tuy rằng không đợi thấy nàng lưỡng, khả bình thường trao đổi vẫn phải có.
"Mạt Lỵ, ngươi cấp nói lại lần nữa xem." Cung Mật Nhi đã muốn tẩy tốt lắm quần áo, bưng plastic bồn hướng trên ban công đi đến.
"Ngày đó học tỷ vương cẩm vũ nói , ngươi còn nhớ rõ sao? Ai, nhìn một cái ta trí nhớ, ngày đó ngươi không tại, xem như, ta lặp lại lần nữa đi." Khương Mạt Lỵ vì thế sinh động như thật nói một lần ——
Học tỷ nói, các nàng mấy ngày hôm trước, kia đường bệnh lý học khóa thượng đến một nửa, đại gia cứ theo lẽ thường ngủ ngủ, đọc sách đọc sách, lão sư bỗng nhiên phát ra một phần các loại bệnh lây qua đường sinh dục khóa trước giảng nghĩa.
Đại gia cũng không khi một hồi sự, ném tại túi sách một bên, khi tính toán giấy làm tính toán giấy, bao tiện lợi bao tiện lợi... Thẳng đến cuối cùng nhất đường khóa, đầu heo lão sư mới tuyên bố nhất kiện tình thiên phích lịch đại tin tức: "Cuối kỳ khảo đề mục 90% theo hắn lần trước phát kia phân bệnh lây qua đường sinh dục giảng nghĩa trung đi ra."
"A! A a! A a..." Nháy mắt, phòng học trung tiếng kêu than dậy khắp trời đất, tiếng thét chói tai này khởi bỉ lạc, đồng thời, xuất hiện dưới đây khó nghe đối thoại ——
"Kỳ quái, rõ ràng nhớ rõ ta có AIDS , hơn nữa mụn nước như thế nào nhiều một phần?"
"Ai ya, ngươi có mụn nước? Cho ta cho ta!"
"Cái gì, ngươi đem bệnh giang mai bao tại tiện lợi lý đã đánh mất?"
Một đồng học tại lục tung sau, tìm ra hắn phá thành mảnh nhỏ giảng nghĩa, hưng phấn kêu to: "Ta ra vận lạp! Ta có lâm bệnh la!"
"Uy, còn có ai có AIDS nha? Ta sở hữu bệnh lây qua đường sinh dục đều có, chỉ thiếu AIDS..."
"An lạp! An lạp! AIDS ta có lạp, hoàn hảo ta vẫn lưu trữ!"
Lúc này, vĩ đại bệnh lý tổ tóc chém ra đồng bào yêu, ý muốn bang đại gia lại đi sao chụp đầy đủ giảng nghĩa."Còn có ai bệnh lây qua đường sinh dục không được đầy đủ ? Nhớ rõ tan học tới tìm ta, chỉ có này nhất chương dục! Qua ta sẽ không chờ ngươi !"
"Ha ha ha..." Khương Mạt Lỵ nói xong, liên bất cẩu ngôn tiếu giản cuối thu cũng cười .
Cung Mật Nhi đã muốn phơi nắng tốt lắm quần áo.
"Mật Nhi, ta mua dưa hấu, hai ta một người một nửa lấy trứ ăn, được không?" Khương Mạt Lỵ đã muốn cầm hoa quả đao tại thiết dưa hấu .
"Tốt a." Cung Mật Nhi gật gật đầu, đối với hai chích ăn hóa mà nói, khi nào thì đều không ly khai ăn tự.
Giản cuối thu nhìn các nàng lưỡng quan hệ tốt lắm, không khỏi có chút điểm hâm mộ, bất quá cũng chỉ trong chốc lát, nàng đáy mắt ánh sao chợt lóe mà qua.
Đêm nay, Kiều Hề Nhu lại là đêm không về ngủ. Nhưng là phòng ngủ lý ba người đã muốn thói quen .
Thứ bảy sáng sớm, Cung Mật Nhi đứng lên sau, đã bị Qua Thục Anh vừa thông suốt điện thoại đánh thức .
"Mụ, đại gia đều tại phòng ngủ ngủ lười thấy đâu, ngươi đánh ta điện thoại có việc sao?" Cung Mật Nhi ngáp một cái, nắm bắt di động nhẹ giọng thuyết đạo.
Tinh không cự nhân
"Ngươi hảo lâu không có về nhà ăn cơm , ngươi để cho đem Cảnh Thần cùng nhau mang theo, trở về hoa quế nhà trọ ăn cơm." Qua Thục Anh tại trong điện thoại thúc giục đạo.
"Hảo, đã biết, ta đây tái ngủ một hồi nhi, ta cùng Cảnh Thần buổi tối lại đây ăn." Cung Mật Nhi khấu rớt trò chuyện, sau đó bắt tay cơ ném gối đầu hạ, tiếp tục vù vù ngủ nhiều.
Giữa trưa, Bạc Cảnh Thần đến trong trường học tìm nàng .
Hắn gần nhất, trong trường học các nữ sinh đều đầu lấy cực nóng ánh mắt.
Bạc Cảnh Thần nhưng là tuổi trẻ thành công nam nhân, hơn nữa thường xuyên có tài chính kinh tế tạp chí làm hắn sưu tầm, cho nên hắn kỳ thật tại Kỳ Dương thị cũng là có điểm nổi tiếng , chính là hắn bản nhân tương đương yêu điệu thấp thôi, bằng không hắn danh khí có thể thẳng bức Kỳ Dương tam thiếu.
"Tốt, ta lập tức xuống dưới, ngươi chờ ta trong chốc lát, ta... Ta còn không có rời giường đâu!" Cung Mật Nhi không tình nguyện rời giường, đánh răng rửa mặt, hoá trang làm dáng.
Nửa giờ qua đi, mới ma cọ xát cọ hạ nữ sinh phòng ngủ đại lâu, Bạc Cảnh Thần đã muốn khứ giáo môn khẩu đẳng nàng .
Có lẽ bởi vì ngày hôm qua hạ qua vũ duyên cớ, này trong không khí tươi mát có thể ngửi được sắc vi mùi hoa.
Cung Mật Nhi đi ở lâm ấm trên đường, nhắm mắt lại, vẻ mặt thoải mái bộ dáng, rất một loại sân vắng bước chậm cảm giác.
"Mật Nhi ——" là Quý Lâm tại kêu Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi làm bộ không có nghe gặp, huyễn nghe, huyễn nghe!
"Mật Nhi, ta ở đây kêu ngươi." Quý Lâm không vui ý , tiểu vưu vật ăn hắn, hắn đem xử nam thân cống hiến đi ra ngoài, nàng sẽ không quan tâm chính mình , là khả nhẫn, thục không thể nhẫn.
"Ta... Ha ha, ta không có nghe thấy." Cung Mật Nhi nói thẳng không có nghe gặp.
"Mật Nhi, ngươi ngụy trang đi, tái như thế nào ngụy trang cũng không có dùng, ta biết nghe được, đúng rồi, hôm nay thứ bảy, ta mời ngươi khứ Đông Phương Venice ăn kem tươi, ngươi đi sao?" Quý Lâm thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé.
"Ta không đi, bạn trai ta tại giáo môn khẩu ô tô thượng đẳng ta đâu!" Cung Mật Nhi lắc đầu, nàng cũng không thể cùng Quý Lâm hạt hồ nháo , không chắc bị Bạc Cảnh Thần đã biết, nàng vốn không có ngày lành qua.
"Ngươi đây là tưởng đem chúng ta trong lúc đó thân mật quan hệ phiết không còn một mảnh sao?" Quý Lâm thật không ngờ chính mình ôm cây đợi thỏ đợi nửa ngày, lại được đến như vậy một cái kết quả.
"Ta đã sớm cùng ngươi đã nói , ta và ngươi không có khả năng ! Quý Lâm, ngươi đừng đuổi theo ta không để , nam nhân các ngươi cũng không phải nữ nhân, lại không có kia tầng màng, để làm chi tử lại trứ ta? Lúc trước ta cũng không kêu ngươi cùng ta làm, là chính ngươi không nên cưỡng bức ta, hiện tại lại đem sở hữu sai lầm thôi ở trên người ta, này thật đúng là ngươi thân là nam nhân thói hư tật xấu." Cung Mật Nhi hỏa đại đem Quý Lâm mắng vừa thông suốt.
"Mật Nhi, ngươi vì cái gì mắng thanh âm của ta đều tốt như vậy nghe?" Quý Lâm thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi thủ, cho dù bị Cung Mật Nhi lập tức vuốt ve, hắn cũng có thể tái kéo nàng một lần, điều này làm cho Cung Mật Nhi mày nhíu lại mặt nhăn.
"Phốc!" Cung Mật Nhi không nói gì.
"Cái kia, ngươi đừng đi theo ta , ta có việc đi trước ." Cung Mật Nhi nhìn nhìn phụ cận có người ở chỉ trỏ, đương nhiên biết là những này kiến thức hạn hẹp các nữ sinh cùng một chỗ nói của nàng nhàn thoại .
"Mật Nhi, ta và ngươi tiện đường , ta cũng đang hảo muốn đi giáo môn khẩu, hai ta cùng nhau đi thôi." Quý Lâm lại thân thủ khứ sờ Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, ân, mềm nhũn , ấm áp , làm cho hắn sờ tim đập gia tốc.
Đương nhiên, Cung Mật Nhi khẳng định không vui ý làm cho hắn sờ chính mình tay nhỏ bé , cho nên hắn rõ ràng khí thải Quý Lâm chân bối một cước, đem Quý Lâm thải nhe răng trợn mắt .
Tưởng hắn Quý Lâm lớn như vậy, gia gia nãi nãi khi tròng mắt bình thường đau sủng trứ, càng miễn bàn chính mình cha mẹ , còn có nhiều như vậy phụ thân, còn có huynh trưởng, cho nên Quý Lâm nhất thời suy nghĩ trong lòng trong lúc đó hỏa diễm cọ cọ cọ hướng lên trên lủi.
"Ta mới không cần cùng ngươi một đạo đi, ngươi nhưng không cho theo tới!" Cung Mật Nhi nói xong, đi phía trước mặt chạy chậm trứ chạy đi.
Nhưng là người ta Quý Lâm mới trước đây chính là bị phong lão gia tử ném tới trong quân doanh khứ lịch lãm qua , kia chạy dài là của hắn cường hạng a, này không, hắn lập tức liền đuổi theo Cung Mật Nhi cước bộ.
Cung Mật Nhi tức chết rồi, một đoạn này lâm ấm lộ bởi vì tới gần núi giả, sau đó tái phía trước là trường học tính trùng kiến dạy học lâu một nửa công trình, bởi vì trường học kinh phí còn chưa tới trướng.
Nàng nhìn chung quanh một tuần, phụ cận này như thế nào không có gì người a?
"Quý Lâm, ngươi nói đi, ngươi như vậy đi theo ta, rốt cuộc là vì cái gì?" Đã có vấn đề, vậy chỉ có thể trước giải quyết vấn đề .
"Làm ta hôn một chút ngươi, ta sẽ không đi theo ngươi ." Quý Lâm cảm thấy đối với liệt nữ vậy muốn dùng da trâu đường sách lược, hắn tưởng chỉ cần hắn kiên trì, nhất định có thể chân thành sở tới kiên định .
"Thật sự?" Cung Mật Nhi có điểm không quá tin tưởng.
"Ta lừa ngươi làm cái gì?" Quý Lâm nóng rực tầm mắt dừng hình ảnh tại Cung Mật Nhi kia trương như hoa hồng cánh hoa giống nhau mềm mại hương thơm thần cánh hoa thượng.
"Vậy được rồi." Vậy khi bị cẩu chó cắn một lần.
Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ, miễn cho hắn tái đi theo đi học giáo môn khẩu, bị Bạc Cảnh Thần nhìn thấy, tránh không được Bạc Cảnh Thần lại đắc chất vấn nàng .
Vì chẳng phải phiền toái, hắn lại thân liền thân đi.
Nàng tự ta an ủi, dù sao chính mình cũng sẽ không thiếu khối thịt.
Quý Lâm thấy nàng rốt cục cố mà làm gật gật đầu, nhất thời trong lòng một trận nhảy nhót.
Mềm mại co dãn, tốt xúc giác, có chút tâm viên ý mã, quý thiếu nhéo nhéo Cung Mật Nhi trắng noãn khuôn mặt, tế khứu trên người nàng nhợt nhạt mùi hoa.
V lĩnh xanh nhạt tuyết phưởng sam bao vây trụ hai mạt nhiêu tuyết miêu tả sinh động, theo của nàng hô hấp tại khởi phập phồng phục, trung gian một đạo khe rãnh chặt chẽ hấp dẫn trứ hắn ánh mắt.
Mềm mềm , nhu nhu kêu một tiếng, "Đừng..." Âm cuối có điểm kiều kiều , mang theo triền miên vị đạo. Thập phần hảo nghe!
"Mật Nhi, cái gì đừng?" Quý thiếu cái kia trong lòng nhộn nhạo a, ngày đó thực tủy biết vị sau, mỗi ngày buổi tối đều phải cùng nàng tại trong mộng gặp gỡ a.
Dựa vào, quả nhiên sở hữu nam nhân đều là hạ nửa đời động vật, kia chỉ móng vuốt đều đã muốn đụng đến chính mình xương quai xanh , đây là muốn làm gì. Cung Mật Nhi khác không dám cam đoan, nam nhân tứ chi ngôn ngữ tái nhìn không ra là có ý tứ gì, mấy năm nay liền bạch lăn lộn!
Quý thiếu đang muốn hưởng ứng trong lòng dã thú kêu gọi đâu, muốn ôm trứ Cung Mật Nhi hướng bên cạnh trong bụi cỏ khứ XXOO một hồi hợp đâu, đằng đằng, hắn nghe được cái gì thanh nhi?
Cung Mật Nhi cũng nghe được kia mang theo xuân sắc tiếng quát tháo, liên tiếp . Giống như thực hải thanh âm.
Ai ô ô, này thanh âm rất quen thuộc đâu.
Kiều Hề Nhu!
Chẳng lẽ là Kiều Hề Nhu cùng nam nhân tại đánh dã chiến?
Cái này chính mình bắt lấy Kiều Hề Nhu nhược điểm !
"Mật Nhi ——" quý thiếu muốn lưu máu mũi .
Ai làm cho Cung Mật Nhi kia đối đại ba rất nhận người thích . Hắn nhìn chằm chằm nhìn thật lâu, tuy rằng cách quần áo.
"Ngươi đừng sảo. Đi theo ta!" Cung Mật Nhi cảm thấy làm chuyện xấu thời điểm, nhất định phải tìm cái giúp đỡ. Tiểu ngây thơ mãnh nữ bá đạo yêu
Vì thế Cung Mật Nhi thân thủ lấy ra bản thân di động chuẩn bị chụp cái hiện hành.
Quý Lâm nhìn lên Cung Mật Nhi đào di động động tác sau, nhất thời hiểu được cái gì, vì thế hắn kéo lại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, hai người rón ra rón rén hướng phụ cận một nửa công trình bên kia đi đến.
Tại một chỗ vứt bỏ trong phòng học.
Kiều Hề Nhu bị một cái làn da ngăm đen nam nhân đặt ở dưới thân, mặt của nàng đỏ lên, nhưng là tiếng kêu nghe thực sung sướng.
Cung Mật Nhi tái nhìn một cái kia nam nhân, ai ô ô, kia nam nhân hảo nhìn quen mắt tới, hình như là Kiều Hề Nhu bọn họ ban một cái nam sinh kêu cổ kinh .
Nghe nói nam sinh lão tử là tây sơn môi quặng lão bản.
Cung Mật Nhi cảm thấy đây là cơ hội tốt, vì thế xuất ra di động quay chụp tần số nhìn, tái sợ mấy trương góc độ vô cùng tốt ảnh chụp.
Quý Lâm đột nhiên trốn ở một bên xem mặt đỏ tai hồng, đặc biệt hắn nhất cúi đầu có thể nhìn thấy Cung Mật Nhi trước ngực linh lung đường cong, cho nên hắn mới cảm thấy chính mình vạn phần dày vò.
Cung Mật Nhi nghĩ đừng bị phát hiện , vì thế tại chứng kiến Kiều Hề Nhu cùng cổ kinh N loại tư thế sau, lập tức quyết định thiểm người.
"Đi mau!" Cung Mật Nhi dùng khẩu hình thúc giục Quý Lâm lập tức đi.
Quý Lâm gật gật đầu đáp ứng rồi, sau đó tốc độ bay nhanh lôi kéo Cung Mật Nhi tay nhỏ bé ly khai kia đối cẩu nam nữ này nọ địa phương.
Đến lâm ấm trên đường sau, Cung Mật Nhi nhẹ nhàng thở ra.
"Mật Nhi, thật không ngờ ngươi còn cử thích xem sống đông cung ." Quý Lâm không thiếu được muốn lấy cười nàng một câu.
"Ngươi cũng không nhìn mùi ngon sao?" Cung Mật Nhi trả lời lại một cách mỉa mai đạo.
"Mật Nhi, kỳ thật ta càng thích xem hai ta trong lúc đó kích tình đông cung." Quý Lâm này hóa bắt đầu biến thành xấu, Cung Mật Nhi nghe vậy, trong lòng thực không phải tư vị, hôm nay như vậy gập lại đằng, hắn giống như bị chính mình cấp mang hỏng rồi.
Bất quá, cái đó và chính mình có quan hệ gì, cũng không phải nàng muốn mang xấu Quý Lâm , nếu thật muốn học cái xấu, kia cũng là bọn hắn lão quý gia giống có vấn đề.
Quý Lâm đương nhiên không rõ ràng lắm Cung Mật Nhi ý nghĩ trong lòng.
Cung Mật Nhi di động vang , tự nhiên là Bạc Cảnh Thần tại thúc giục nàng.
"Bạn trai ta thúc giục ta , ngươi đừng tái đi theo ta nga." Cung Mật Nhi lo lắng dặn đạo.
"Ân." Quý Lâm đáp ứng sảng khoái, sau đó hắn rất nhanh tại Cung Mật Nhi trên trán hôn một cái.
Di, không có thân miệng của nàng, hảo, rất tốt.
Cung Mật Nhi vốn có chút điểm chán ghét Quý Lâm, này một chút, nàng trái lại không chán ghét hắn .
"Ngươi đi trước đi, sao này thạch tử đi ngang qua khứ, có thể trực tiếp đến học giáo môn khẩu !" Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Ngươi như thế nào không nói sớm?" Cung Mật Nhi có điểm sinh khí.
"Ngươi cũng không có cho ta cơ hội nói a." Quý Lâm bất đắc dĩ nhún vai, hắn tưởng Cung Mật Nhi luôn cự tuyệt chính mình, hắn có thể cùng nàng nói cái gì?
Cung Mật Nhi thật sự nghe xong hắn chỉ điểm, đi tắt đi rồi.
Bạc Cảnh Thần tại ô tô lý đẳng mau không kiên nhẫn .
Tại Cung Mật Nhi rốt cục lên xe sau, Bạc Cảnh Thần hỏi nàng, "Như thế nào như vậy cọ xát?"
"Ta chính là tính chậm chạp, ngươi có thể làm khó dễ được ta?" Cung Mật Nhi trực tiếp cho hắn đến như vậy một câu.
Bạc Cảnh Thần cũng không nói.
"Hiện tại đã muốn là cơm trưa thời gian , ngươi tưởng đi nơi nào ăn?" Bên trong xe không khí lập tức hàng đến băng điểm, Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi cũng không nói nói, hắn đành phải sắc mặt nhu hòa một chút, ngữ khí ôn hòa trứ hỏi.
"Liền ăn McDonald đi." Cung Mật Nhi thuận miệng thuyết đạo.
"Không được ăn, chúng ta vẫn là khứ mẫu đơn viên ăn cơm đi." Cuối cùng vẫn là Bạc Cảnh Thần làm quyết định.
Cung Mật Nhi thầm nghĩ, ra tiền là đại gia, ta nghe lời ngươi còn không thành sao?
Đi mẫu đơn viên, Bạc Cảnh Thần điểm một bàn đồ ăn.
"Như thế nào còn có anh đào thịt? Này đầu bếp mới tới sao?" Cung Mật Nhi nhìn tinh xảo thái đơn hỏi.
"Ân, có lẽ đi." Bạc Cảnh Thần đến mẫu đơn viên ăn cơm cũng không phải là đến cùng Mật Nhi đàm anh đào thịt .
"Bạc Cảnh Thần, ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi cảm thấy hôm nay Bạc Cảnh Thần có điểm là lạ .
"Mật Nhi, thủy ngạn phong tình bảo an nói ngày đó thứ hai, có một người nam nhân lái xe đưa ngươi trở về , đúng không?" Bạc Cảnh Thần ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi nhìn hồi lâu, mới uấn giận lên tiếng đạo.
"Cái kia bảo an cố gắng nhìn lầm rồi đi." Cung Mật Nhi mới sẽ không ngốc hồ hồ thừa nhận đâu.
"Mật Nhi, ngươi vì cái gì muốn lừa gạt ta đâu?" Bạc Cảnh Thần thở dài."Ngươi hẳn là biết thủy ngạn phong tình đại môn khẩu có theo dõi phương tiện, ta chỉ muốn nhất điều theo dõi kỷ lục có thể tra đi ra ."
Bạc Cảnh Thần hy vọng Cung Mật Nhi có thể đối chính mình thẳng thắn theo khoan.
"Vậy ngươi khứ điều theo dõi đi!" Cung Mật Nhi quyết định phá bình phá suất.
"Mật Nhi, ngươi đừng rất tùy hứng !" Bạc Cảnh Thần mặt mang hàn sương, đông lạnh đạo.
Giờ phút này, đã muốn có phục vụ sinh đem Bạc Cảnh Thần điểm thức ăn một đạo một đạo cấp bưng đi lên.
"Bạc tiên sinh, sở hữu đồ ăn đã muốn đến đông đủ." Phục vụ sinh cười tủm tỉm cung kính đạo.
"Tốt, ngươi có thể đi xuống , đi thời điểm, giúp chúng ta mang theo ghế lô môn!" Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng mà gật đầu, sau đó ý bảo phục vụ sinh giúp bọn hắn quan môn.
"Ta đói bụng." Cung Mật Nhi rất muốn trốn tránh cái kia đề tài, vì thế nàng nghĩ nghĩ vẫn là tìm cái lấy cớ không tiếp tục tán gẫu đi xuống .
Nàng tao nhã vươn tay đi lấy chiếc đũa, chuẩn bị dùng bữa.
Bạc Cảnh Thần trong lòng là phẫn nộ , bởi vì hắn quả thật nhìn theo dõi hình ảnh, cũng nhìn thấy Quý Lâm cách ước chừng ba giờ đồng hồ mới rời đi thủy ngạn phong tình.
Như vậy Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm này ba giờ đồng hồ đang làm cái gì?
Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi ăn thơm ngào ngạt, hắn lại một chút khẩu vị cũng không có.
Hắn nhìn trước mắt thiên kiều bá mị nữ hài nhi, chỉ cảm thấy nàng phiêu miểu không giống chân nhân.
Bởi vì hắn cảm thấy Cung Mật Nhi trong tâm chính mình rất xa.
Hắn biết lúc trước chính mình cùng với nàng đính hôn, nàng trong lòng bao nhiêu là rất có phê bình kín đáo , chính là cha mẹ của nàng buộc nàng đáp ứng rồi.
"Mật Nhi, ngươi có phải hay không hối hận cùng ta cùng một chỗ ?" Bạc Cảnh Thần lo lắng hỏi.
"Ngươi đang nói cái gì?" Cung Mật Nhi không rõ hắn vì cái gì hỏi như vậy?
"Cung Mật Nhi, ngươi nếu không hối hận cùng ta cùng một chỗ, vì cái gì muốn đi cùng Quý Lâm thông đồng cùng một chỗ?" Đúng vậy, thông đồng, bởi vì Cung Mật Nhi gần nhất không thế nào nhiệt tình, có đôi khi cùng hắn XXOO thời điểm, có điểm có lệ ý tứ. Xuống tay trước vì công
"Bạc Cảnh Thần —— ngươi lời này là có ý tứ gì? Thông đồng? Ngươi nói lời này, ngươi căn vốn là tại vũ nhục ta, ngươi biết không?" Cung Mật Nhi cái này liên mỹ vị thức ăn cũng ăn không vô nữa, trực tiếp tức giận nhất xấp chiếc đũa, đột nhiên đứng lên, lạnh như băng ánh mắt thẳng tắp xem xét trứ Bạc Cảnh Thần.
"Vậy ngươi giải thích một chút, ngày đó Quý Lâm ba giờ đồng hồ tại thủy ngạn phong tình trong nhà cùng ngươi đang làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần sẽ không ngốc nghĩ đến Quý Lâm sẽ không đối Cung Mật Nhi có cái gì ý tưởng?
Nhưng hắn rõ ràng rất rõ ràng Quý Lâm đối Cung Mật Nhi cảm tình, bằng không tại Bắc Kinh lần đó, Quý Lâm cũng sẽ không nhận được điện thoại của hắn sau, lập tức xuất hiện, còn đi theo cùng đi Khổng Chi Thiết biệt thự bên kia .
"Ta không có cùng hắn làm cái gì!" Cung Mật Nhi quyết định tử kháng rốt cuộc.
"Mật Nhi, thật sự không có cùng hắn làm cái gì nói, vì cái gì ta có thể ở thủy ngạn phong tình phòng ở kia lý sô pha dưới phát hiện này ngoạn ý!" Nói xong, Bạc Cảnh Thần tức giận đem một cái nam nhân quần lót súy tại Cung Mật Nhi khuôn mặt thượng.
Bạc Cảnh Thần không biết chính mình lúc trước làm cho điểm thời gian công đi thu thập phòng ốc sau, điểm thời gian công đem này quần lót điệp tốt lắm đặt ở sô pha thượng, hắn lúc ấy thấy sau, vẻ mặt xanh mét biểu tình, sau đó mới phẫn nộ nhích người khứ vật nghiệp bên kia hỏi vật đã để ý muốn theo dõi lục tượng xem.
Cung Mật Nhi yên lặng thân thủ lấy khai súy tại trên mặt nàng nam nhân quần lót, đột nhiên đứng lên, nàng lạnh như băng ngữ điệu vang lên, "Bạc Cảnh Thần, ngươi nhất định phải ta thừa nhận, ta đây liền thừa nhận đi, ta quả thật cùng Quý Lâm đã xảy ra quan hệ!"
"Ngươi rốt cục thừa nhận ! Cung Mật Nhi, ngươi vì cái gì mà một tái phản bội ta? Phía trước là Thiên Diệp Thương Minh, hiện tại là Quý Lâm, ta Bạc Cảnh Thần tại ngươi trong lòng đến tột cùng là thế nào địa vị?" Bạc Cảnh Thần cũng tức giận đứng lên, thân thủ giữ chặt Cung Mật Nhi thủ, nhưng là bị Cung Mật Nhi man ngoan bài khai.
"Ngươi nếu muốn cùng ta giải trừ hôn ước, ta không lời nào để nói!" Cung Mật Nhi nghĩ rằng cho dù chính mình khứ cùng Bạc Cảnh Thần giải thích chính mình cùng Quý Lâm là vì cúc bách nhật mới xảy ra tính quan hệ, nàng tưởng y theo nàng đối Bạc Cảnh Thần lý giải, Bạc Cảnh Thần khẳng định vẫn là hội cho rằng nàng tại nói dối .
"Ngươi... Ngươi nghĩ rằng ta có thể dễ dàng tha thứ ngươi cùng ta giải trừ hôn ước, cùng nam nhân khác cùng một chỗ sao? Không, ta sẽ không như vậy ngốc , ta tình nguyện đem ngươi giam cầm ở bên người ta cả đời." Bạc Cảnh Thần trong lòng thực bị thương, hắn vẫn đều biết đạo Cung Mật Nhi mị lực, hoặc là hắn căn bản không thể giá nô Cung Mật Nhi này thất ngựa hoang, nhưng là hắn tưởng hắn đã muốn tại tẫn cố gắng lớn nhất .
"Phải không? Cả đời sao?" Cung Mật Nhi không khỏi đối sau này hôn nhân sinh hoạt sinh ra sợ hãi, nàng ánh mắt ảm ảm.
"Ngươi về sau không được cùng Quý Lâm lui tới !" Bạc Cảnh Thần thậm chí đã muốn nghĩ đến cấp Cung Mật Nhi đổi sở đại học .
"Ân." Cung Mật Nhi tự biết đuối lý, liền ừ một tiếng, sau đó trầm mặc trứ ngồi xuống.
Ngừng lại cơm trưa tại lẫn nhau khó dò tâm tư lý cuối cùng trầm mặc đã xong.
"Cảnh Thần, mẹ ta muốn chúng ta đêm nay khứ hoa quế nhà trọ ăn cơm chiều, ngươi đêm nay có rảnh khứ sao?" Cung Mật Nhi chính là làm theo phép giống nhau thản nhiên hỏi một lần.
"Không đi , ta đêm nay có một từ thiện đấu giá hội xã giao." Bạc Cảnh Thần trong lòng còn tại sinh khí, cho nên hắn không có đáp ứng, vốn loại này từ thiện đấu giá hội, hắn là tuyệt đối có thể từ chối .
Cung Mật Nhi nga một tiếng, sau đó không thèm nhắc lại.
"Ngươi không cần đưa ta đi hoa quế nhà trọ , ta nghĩ trước đi xem đi đại dương bách hóa, sau đó chính mình ngồi tàu điện ngầm khứ mẹ ta gia." Cung Mật Nhi biết Bạc Cảnh Thần còn tại nổi nóng, cho nên hắn biết điều chính mình đã muốn an bài tốt lắm.
"Ân." Bạc Cảnh Thần ừ một tiếng phải đi thu ngân đài bên kia tính tiền sau liền lái xe ly khai, Cung Mật Nhi còn lại là đứng ở ghế lô lý, ngồi một hồi lâu nhi mới rời đi.
Chính là đứng dậy đi ra ngoài ghế lô thời điểm, nàng nghe được cách vách có người quen tiếng nói chuyện, cửa còn có mấy cái xuyên quân trang nam nhân đi ra.
"Mật Nhi?" Bỗng nhiên một đạo réo rắt trầm thấp tiếng nói tại Cung Mật Nhi sau lưng vang lên.
Cung Mật Nhi xoay người vừa thấy, gặp là Thiên Diệp Thương Minh, hắn mặc một bộ màu oliu quân trang.
"Thiên Diệp Thương Minh? Ngươi cũng đến mẫu đơn viên ăn cơm, thật đúng là xảo a." Cung Mật Nhi sửng sốt nửa ngày sau, ngoéo một cái thần cười nói.
"Đúng vậy, ngươi như thế nào một người trạm ở chỗ này? Là hẹn bằng hữu ở chỗ này ăn cơm sao?" Thiên Diệp Thương Minh tại cùng chính mình chiến hữu nhóm nói một tiếng sau, khiến cho những này xuyên quân trang nam nhân đi trước , hắn tắc đi đến Cung Mật Nhi bên người đến cùng Cung Mật Nhi nói chuyện.
"Ân, đã muốn ăn được , ta đang chuẩn bị rời đi đâu!" Cung Mật Nhi lộ ra bát khỏa nha dấu hiệu mỉm cười.
"Ngươi muốn đi đâu nhi? Ta có lái xe đến, vừa rồi cũng không có uống rượu, ta có thể đưa ngươi." Thiên Diệp Thương Minh tại cung mật nhân diện trước, có vẻ hắn rất cao đại uy mãnh, mà Cung Mật Nhi thoạt nhìn cái đầu không tính cao, một thước sáu bảy nhiều một chút, ôm vào chính mình trong lòng, xinh xắn lanh lợi , ngượng ngùng cúi đầu, lộ ra trắng nõn mê người sau cảnh, khéo léo hậu nị vành tai, nhìn hảo muốn cắn một ngụm, trên người thản nhiên tản ra một cỗ nhợt nhạt hương khí.
Cung Mật Nhi thật không ngờ Thiên Diệp Thương Minh hội đột nhiên ôm chính mình, vì thế nàng ngượng ngùng muốn na khai.
"Đừng, không cần , ta chính mình có thể đánh xe hoặc là ngồi tàu điện ngầm !" Cung Mật Nhi lắc đầu uyển cự hắn hảo ý.
"Mật Nhi, đừng tìm ta khách khí , đi thôi!" Thiên Diệp Thương Minh thực thích Cung Mật Nhi , cho nên thấy nàng uyển cự, trong lòng có điểm không vui ý, nhưng hắn không có biểu hiện tại trên mặt.
"Ân, đi thì đi." Cung Mật Nhi nghĩ rằng hắn muốn đưa sẽ đưa đi, dù sao Bạc Cảnh Thần đã muốn rời đi mẫu đơn viên , hẳn là sẽ không đi vòng vèo trở về , nói sau chính mình để làm chi muốn sống như vậy nghẹn khuất a, nên động liền động .
Nếu Bạc Cảnh Thần thật muốn cùng chính mình giải trừ hôn ước, nàng liền tính tôn trọng quyết định của hắn.
Hai người nếu vẫn như vậy nháo mâu thuẫn, sau này kết hôn , chỉ sợ cũng sẽ không hạnh phúc !
Hôn nhân bị thương tổn một lần dĩ nhiên cũng đủ, lần thứ hai trong lời nói, nàng thật đúng là không có gì nắm chắc đâu.
Rất nhanh, hai người đi tới mẫu đơn viên bãi đỗ xe.
Hắn khai là một chiếc quân dụng xe jeep, vẫn là ngưu xoa quân biển số xe chiếu, Cung Mật Nhi đoán Thiên Diệp Thương Minh khẳng định lại thăng quan .
"Mật Nhi, ngươi xem rồi ta làm cái gì? Có phải hay không tại đoán như thế nào lại thay đổi một chiếc xe jeep ?" Thiên Diệp Thương Minh coi như nàng con giun trong bụng, lập tức liền đoán đúng rồi.
"Đúng vậy." Cung Mật Nhi quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn, ngượng ngùng nở nụ cười.
"Bởi vì ta thăng quan phát tài . Này xe là chuyên môn gả cho ta . Được rồi, lên xe đi, phải đi thái dương bách hóa đi?" Thiên Diệp Thương Minh khẽ mở bạc thần, hỏi Cung Mật Nhi.
"Đúng vậy." Cung Mật Nhi nâng tay long long chính mình tóc dài, lại không cẩn thận đụng phải Thiên Diệp Thương Minh hai má, kia nhu nhuận xúc giác giống một cây lông chim nhẹ nhàng mà xoát tại Thiên Diệp Thương Minh nội tâm thượng, tinh xảo từ bạch khuôn mặt nhỏ nhắn ngay tại trước mắt, Thiên Diệp Thương Minh một cái cúi đầu, liền hôn đi lên, một chút một chút muốn cố gắng làm sâu sắc hôn này.
"Đừng... Thiên Diệp Thương Minh, không thể..." Cung Mật Nhi tức giận muốn đẩy ra, nhưng là xem tại trong mắt người khác, coi như là ở dục nghênh còn cự bộ dáng.
Cung Mật Nhi không biết một màn này bị vừa rồi theo khách sạn lý đi ra trẻ tuổi nam tử xem vừa vặn, hắn phẫn hận nhìn chằm chằm kia lượng quân lục sắc xe jeep nội đang ở kích hôn nam nữ...
---
☆, 043 Mật Nhi, ngươi là thuộc loại của ta, ngươi đừng muốn chạy trốn khai!
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,043 Mật Nhi, ngươi là thuộc loại của ta, ngươi đừng muốn chạy trốn khai!
V043
Người này không phải người khác, đúng là cùng các bằng hữu cuối tuần đi ra liên hoan Mẫn Thành Tể, hắn chỉ biết là kia lượng quân lục sắc xe jeep lý ái muội kích hôn hai người, hắn xem ánh mắt nhi đau đớn.
Hắn rất muốn đi ra phía trước chất vấn, khứ cùng nam nhân kia một mình đấu!
Nhưng là hắn Mẫn Thành Tể không có tư cách, bởi vì Cung Mật Nhi sẽ không thừa nhận nàng là bạn gái của hắn , như thế, hắn cho dù đứng ở kia lượng quân xe trước mặt khứ xao xe thủy tinh cửa sổ, kia cũng là uổng công.
Mẫn Thành Tể đứng ở cửa, vẫn không nhúc nhích, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía trước kia lượng quân lục sắc xe jeep.
Hắn phía sau đã muốn đi ra hắn hồ bằng cẩu hữu nhóm, một đám mùi rượu tận trời bộ dáng.
"Thành Tể, ngươi tại nhìn cái gì?" Có người ở hỏi.
"Không nhìn cái gì! Đi thôi, hồi trường học đánh bóng rổ khứ!" Mẫn Thành Tể quyền đầu nắm, nắm khanh khách rung động.
"Nga. Đi, đi, đi..." Đám người kia ôm lấy Mẫn Thành Tể tiền hô hậu ủng ly khai mẫu đơn viên khách sạn.
"Thực xin lỗi, Mật Nhi, ta... Ta thấy đến ngươi rất cao hứng , cho nên... Cho nên kìm lòng không đậu." Thiên Diệp Thương Minh như thế hậu trứ kiểm bì giải thích đạo.
"Đây là cuối cùng một lần!" Cung Mật Nhi nâng tay xoa xoa môi đỏ mọng, nũng nịu cảnh cáo hắn.
Ám trầm trong không gian có huân y thảo hương di động, Thiên Diệp Thương Minh tựa vào nhuyễn y trung, tầm mắt dừng hình ảnh tại Cung Mật Nhi trên người, nàng tế bạch hai tay giao nắm, vòng tại ngón áp út thượng nho nhỏ nhẫn kim cương tại ánh mặt trời chiết xạ hạ phát ra loá mắt kim quang.
Chỉ này liếc mắt một cái, đau đớn hắn.
"Lái xe đi." Cung Mật Nhi thấy hắn không nói, vì thế lại bỏ thêm một câu.
Dọc theo đường đi, Cung Mật Nhi cùng Thiên Diệp Thương Minh chưa đang nói chuyện, nhưng là Cung Mật Nhi hiểu biết Thiên Diệp Thương Minh giờ phút này tâm tình.
"Phóng một ít mềm nhẹ âm nhạc đi, ta nghĩ nghe đàn tranh diễn tấu ." Cung Mật Nhi nhìn nhìn CD hòm, trừu mở ra xem xem thuyết đạo.
"Tốt." Thiên Diệp Thương Minh gật gật đầu, chính là đang đợi đèn đỏ thời điểm, hắn chuyển mâu tham luyến xem Cung Mật Nhi vài mắt.
"Mật Nhi, ngươi giống như không mấy vui vẻ." Thiên Diệp Thương Minh nhìn Cung Mật Nhi hốc mắt có điểm hồng, lo lắng dò hỏi.
"Không, ta thực vui vẻ !" Cung Mật Nhi thản nhiên thuyết đạo.
"Phải không? Vậy ngươi khứ thái dương bách hóa mua sắm, như thế nào không gọi Bạc Cảnh Thần đưa ngươi đi đâu? Hắn không phải có xe sao?" Thiên Diệp Thương Minh thử tính hỏi.
"Thiên Diệp Thương Minh, ngươi có biết hay không ngươi thực phiền lạp!" Cung Mật Nhi gặp Thiên Diệp Thương Minh nhắc tới Bạc Cảnh Thần, sắc mặt của nàng mất tự nhiên trầm trầm.
"Đúng vậy, ta thực phiền, nhưng là ta nghĩ quan tâm ngươi, cũng hy vọng ngươi có thể hạnh phúc, tuy rằng ngươi không có lựa chọn ta khi của ngươi lão công, nhưng là ta vẫn như cũ thích ngươi qua hạnh phúc, mà không là như thế này rầu rĩ không vui , hôm nay là thứ bảy, hắn Bạc Cảnh Thần tái bận, cũng có thể rút ra thời gian đến ngươi đi!" Cho dù hắn không thích nàng, hắn cũng sẽ đứng ở hắn là của nàng bạn tốt phân thượng, hắn cũng sẽ hỏi như vậy .
"Ngươi có thể hay không không cần nói !" Cung Mật Nhi nhớ tới vừa rồi chính mình cùng Bạc Cảnh Thần tại mẫu đơn viên ghế lô lý ăn cơm thời điểm giương cung bạt kiếm, một lát sau, hốc mắt lý lại khí trời thành lệ vụ.
"Mật Nhi, có phải hay không Bạc Cảnh Thần khi dễ ngươi ?" Thiên Diệp Thương Minh cũng không lái xe , hắn trực tiếp đánh trứ song nhảy đăng, đem xe jeep ngừng tại ven đường, quan tâm khởi Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần trong lúc đó chuyện đã xảy ra đến.
"Hắn không có khi dễ ta, hắn đối ta rất tốt !" Cung Mật Nhi cúi đầu, mâu quang lóe ra.
Chuyện này chính nàng cũng có trách nhiệm, cho nên hắn sẽ không theo Thiên Diệp Thương Minh nói có bao nhiêu rõ ràng .
"Mật Nhi, ngươi tại gạt ta." Thiên Diệp Thương Minh thở dài một hơi thuyết đạo.
"Ta không có lừa ngươi, ta thật sự qua rất tốt ." Cung Mật Nhi né tránh tầm mắt hắn, theo trong bao lấy ra khăn tay, xoa xoa nước mắt.
"Ngươi nếu thực qua tốt lắm, vì cái gì ta vừa hỏi, của ngươi nước mắt liền chỉ không được chảy ra, khẳng định là Bạc Cảnh Thần đối với ngươi không tốt đi!" Thiên Diệp Thương Minh thực hoài nghi Cung Mật Nhi lý do thoái thác, hơn nữa hắn xem ánh mắt nàng một chút cũng không dám nhìn hắn đâu, này tiểu vưu vật rõ ràng tại cùng hắn nói dối.
"Hắn rất tốt với ta không tốt , cùng ngươi không quan hệ, mời ngươi về sau không cần xen vào nữa ta cùng Bạc Cảnh Thần trong lúc đó chuyện tình !" Cung Mật Nhi mặt cười nghiêm, uấn cả giận nói.
"Mật Nhi, nếu hắn đối với ngươi không tốt, ta tùy thời hoan nghênh ngươi tìm đến ta." Thiên Diệp Thương Minh gặp Cung Mật Nhi hướng về phía chính mình phát hỏa, hắn ánh mắt ảm ảm, không có sinh khí, chính là quan tâm nói.
"Không có như vậy một ngày !" Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Tốt lắm, liền nơi này dừng xe đi, ta nghĩ chính mình đánh xe khứ thái dương bách hóa!" Cung Mật Nhi dạng này là ở cự tuyệt Thiên Diệp Thương Minh.
Thiên Diệp Thương Minh nếu liên điểm ấy đều nhìn không ra, kia hắn cũng choáng váng.
"Nơi này ly thái dương bách hóa rất gần, ta đều đưa ngươi đến nơi này , ngươi cũng đừng hoa những này cái tiền tiêu uổng phí ." Thiên Diệp Thương Minh nâng tay muốn đi sờ nàng tóc, phát hiện này động tác không quá phương cứ làm, cho là của hắn thủ đứng ở giữa không trung bên trong, trở lại thu trở về.
"Vậy được rồi." Cung Mật Nhi tầm mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ.
Thiên Diệp Thương Minh vẫn là đem Cung Mật Nhi đưa đi thái dương bách hóa.
Cung Mật Nhi làm cho Thiên Diệp Thương Minh lái xe rời đi sau, chính nàng khứ thái dương bách hóa lý đi dạo một vòng, mua mấy bộ quần áo, nhìn thời gian không sai biệt lắm buổi tối ngũ điểm bán , nàng nhớ tới Qua Thục Anh nói buổi tối làm cho nàng cùng Bạc Cảnh Thần trở về hoa quế nhà trọ dùng bữa tối chuyện tình.
Bởi vì là thứ bảy, cho nên thái dương bách hóa bên kia đánh xe khách nhân rất nhiều.
Cung Mật Nhi đang muốn khứ ngồi tàu điện ngầm, bỗng nhiên Thiên Diệp Thương Minh mở ra kia lượng quân lục sắc xe jeep xuất hiện tại Cung Mật Nhi trong tầm mắt.
"Hiện tại đánh không đến xe, lên xe đi, ngươi tưởng đi chỗ nào? Ta đưa ngươi!" Thiên Diệp Thương Minh đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.
Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng hôm nay một chút ngọ đi dạo phố cuống gan bàn chân đều đau , nàng đối với hắn xuất hiện, cũng không có đa tâm, chính là nghĩ đến hắn vừa mới làm việc đi ngang qua.
"Đưa ta đi hoa quế nhà trọ." Cung Mật Nhi nói một chỗ chỉ.
"Hảo." Thiên Diệp Thương Minh cũng không hỏi Cung Mật Nhi vì cái gì một người khứ, chính là cấp nàng phóng mềm nhẹ đàn tranh khúc, làm cho nàng tùng hoãn tâm tình.
Cung Mật Nhi nghe nghe liền đang ngủ.
Đến hoa quế nhà trọ cửa, Thiên Diệp Thương Minh muốn đi thân nàng, nhưng là nhất tưởng để cho nếu Cung Mật Nhi tỉnh lại phát hiện hắn khinh bạc nàng, luôn không tốt , cho nên hắn nghỉ ngơi cái kia suy nghĩ, ngoan ngoãn đem nàng diêu tỉnh.
"Cám ơn ngươi đưa ta tới chỗ này." Cung Mật Nhi cầm bao cùng gói to cùng Thiên Diệp Thương Minh nói lời cảm tạ đạo.
"Cùng ta khách khí làm cái gì? Ngươi cũng không phải không rõ ràng lắm ta đối tâm tư của ngươi." Thiên Diệp Thương Minh cảm thấy nàng hoàn toàn liền không cần phải đồng chính mình như vậy khách khí.
Cung Mật Nhi khóe môi giơ lên một chút thanh thiển động lòng người tươi cười, tiếp theo nàng không có nói nữa, mà là xoay người đi vào hoa quế nhà trọ bên trong.
Thiên Diệp Thương Minh nhìn nàng càng lúc càng xa thướt tha bóng dáng, trong lòng có trứ một tia nhìn thấy ghê người đau.
Cung Mật Nhi đi quá nhanh, hơn nữa nàng cũng không có hồi đầu, chính là dáng vẻ đi phía trước đi.
Cách đó không xa đình trứ một chiếc màu đen BMW, trong xe đang ngồi trứ Bạc Cảnh Thần, hắn mở ra nhất quạt gió cửa sổ, thân thủ khoát lên cửa kính xe thủy tinh thượng, hắn tay thon dài chỉ mang theo một cây châm thuốc lá. Một đao nương tử
Hắn nghĩ vẫn là đến hoa quế nhà trọ ăn ngừng lại cơm chiều đi, vì thế thôi rớt buổi tối xã giao, chính là hắn thật không ngờ Cung Mật Nhi sẽ là ngồi Thiên Diệp Thương Minh xe jeep trở về .
Tâm của hắn trung chỉ cảm thấy chua .
Vốn tưởng khai đi vào, thấy một màn này, hắn ngược lại không nghĩ đi, hắn lưu loát ném tàn thuốc, thay đổi xe đầu, lui tới khi phương hướng khai khứ.
Thiên Diệp Thương Minh tại nhìn không thấy Cung Mật Nhi thân ảnh sau, mới đem xe jeep khai đi, như thế, hắn tự nhiên không có phát hiện Bạc Cảnh Thần từng xem thấy hắn đưa Cung Mật Nhi trở về một màn này.
Qua Thục Anh vừa thấy Cung Mật Nhi là một người trở về , liền quan tâm hỏi Cung Mật Nhi gần nhất cùng Bạc Cảnh Thần tình huống.
"Mụ, ngươi không cần lo lắng, ta rất tốt . Cảnh Thần hắn tốt lắm, đối ta được ." Cung Mật Nhi một bên hỗ trợ trích đậu cove, nhất vừa cười nói.
"Thực là như vậy đi? Hắn đêm nay như thế nào không cùng ngươi cùng nhau trở về ăn cơm chiều?" Qua Thục Anh cảm thấy kỳ quái, ngày thường, có Cung Mật Nhi địa phương, khẳng định có thể thấy Bạc Cảnh Thần, hôm nay đây là làm sao vậy?
Hơn nữa nàng xem Cung Mật Nhi hốc mắt còn có chút điểm hồng đâu, có phải hay không đã khóc?
Như vậy nhất tưởng sau, Qua Thục Anh cảm thấy chính mình thực xin lỗi Cung Mật Nhi, nếu lúc trước không có đáp ứng Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần hôn sự, kia có thể hay không là mặt khác một phen quang cảnh?
"Mật Nhi, ngươi cùng mụ nói, có phải hay không Bạc Cảnh Thần hắn khi dễ ngươi?" Qua Thục Anh quan sát tỉ mỉ, cho nên hắn không quá tin tưởng Cung Mật Nhi lý do thoái thác.
Tuy rằng nàng không hy vọng Cung Mật Nhi khi chính mình con dâu, nhưng là nàng vẫn là thực thích Cung Mật Nhi khi chính mình khuê nữ , nay khuê nữ có ủy khuất, nàng này khi mẹ khẳng định đắc quan tâm hỏi một chút đi.
"Mụ, xem ngươi nói , ta cùng Cảnh Thần hảo rất, hắn thực không có khi dễ ta, muốn nói khi dễ người, kia cũng là ta khi dễ hắn, mụ, ngươi có thể không đoán mò sao?" Cung Mật Nhi nghe vậy, hì hì cười, thuyết đạo.
"Thực là như thế này sao? Ta đây như thế nào nhìn của ngươi hốc mắt có vẻ sưng đỏ đâu, giống như ngươi đã khóc dường như. Mật Nhi, ngươi cần phải cùng mụ nói thật, nếu Cảnh Thần thực khi dễ ngươi , mụ cho ngươi ba khứ huấn hắn." Qua Thục Anh nhìn nhìn nàng sưng đỏ hốc mắt, đau lòng nói.
"Mụ, ta không sao lạp, nói sau ta cùng Cảnh Thần trong lúc đó thật sự rất tốt , hắn đêm nay thượng không thể tới, là vì buổi tối có xã giao . Sau này chờ hắn không , ta nhất định nhi đem hắn quải tới chỗ này ăn cơm chiều, ngươi xem, được không?" Cung Mật Nhi lắc đầu, cố gắng che dấu đạo, trong lòng thầm mắng Bạc Cảnh Thần không chịu cùng nàng hảo hảo diễn trò, làm hại chính nàng một người tại mụ trước mặt làm đơn độc.
"Tốt nhất không có việc gì. Được rồi, đậu cove trích tốt lắm, ngươi phải đi phòng khách xem truyền hình đi, không cần cùng ta , này tại trù phòng còn có tô a di đâu." Qua Thục Anh trong miệng tô a di là nàng gần đây mướn điểm thời gian công.
"Tốt, ta đây khứ phòng khách xem truyền hình ." Cung Mật Nhi thấy nàng nói như vậy, đáp ứng, nàng tưởng chính mình lạc cái thoải mái cũng rất tốt .
Mới ngồi ở sô pha thượng giữ nhà đình luân lý kịch, Cung Mật Nhi liền thấy phụ thân Cung Lâm Căn cầm túi công văn đã trở lại.
"Ba, ngươi đã trở lại." Cung Mật Nhi giống sở hữu hiếu thuận nữ nhi giống nhau đối Cung Lâm Căn cười nói.
"Đúng vậy, bên ngoài đồ ăn tái như thế nào ăn ngon, cũng cùng không hơn mẹ ngươi thiêu đồ ăn nga." Cung Lâm Căn đem túi công văn đặt ở trên bàn trà, một bên cùng Cung Mật Nhi nói chuyện, một bên chạy tới WC rửa tay .
"Mật Nhi, như thế nào liền ngươi một người tới? Để cho Cảnh Thần tới sao?" Cung Lâm Căn đi ra WC, tại Cung Mật Nhi bên cạnh sô pha ngồi hạ, hỏi.
"Hắn buổi tối có xã giao, tới không được ." Cung Mật Nhi thản nhiên giải thích đạo.
"Ngươi cùng hắn quan hệ có khỏe không?" Cung Lâm Căn nhíu mi hỏi.
"Ba, quan hệ của ta cùng hắn vẫn rất tốt !" Cung Mật Nhi xác định đạo.
"Ân, đúng rồi, nghe nói các ngươi trường học qua vài ngày muốn thỉnh kinh thành buôn bán thiên tài Giản Khứ Bệnh đến diễn thuyết sao?" Cung Lâm Căn cùng nàng xác nhận đạo.
"Đúng vậy, ta cũng nghe đồng học nói." Cung Mật Nhi gật gật đầu.
"Mật Nhi, này giản thiếu lúc trước không phải còn tham gia ngươi cùng Cảnh Thần đính hôn yến sao? Lần này hắn đến, chúng ta còn muốn thỉnh hắn ăn cơm đâu. Ngươi đến lúc đó phương tiện trong lời nói, cùng trường học thỉnh cái giả, cùng nhau cùng chúng ta thỉnh hắn ăn cái cơm rau dưa." Cung Lâm Căn nghiêm túc đạo.
"Nga, vậy được rồi." Cung Mật Nhi biết Cung Lâm Căn từ chấp chưởng cung thị tập đoàn tổng tài vị trí, liền phi thường tưởng đem cung thị tập đoàn phát dương quang đại, cho nên mới hội phí kính tâm tư khứ cùng kinh thành bên kia đánh hảo quan hệ.
"Mật Nhi, của ngươi tiểu di có hay không cho ngươi gọi điện thoại?" Cung Lâm Căn tao nhã đứng dậy, chính hắn cấp chính mình ngã một ly trà, xoay người hỏi Cung Mật Nhi thuyết đạo.
"Gọi điện thoại , nhưng ta liền không muốn cùng các nàng tướng nhận thức, ba, ta cùng nàng không có gì cảm tình, gặp mặt cũng không có gì đâu có , sau này, ngươi cũng bằng tại của ta trước mặt đề nàng ." Cung Mật Nhi rất rõ ràng thân phận của mình, nếu như đi cùng Nguyễn Băng Ngọc tướng nhận thức , kia nàng Cung Mật Nhi chính là tư sinh nữ.
Khả hiện tại, nàng không đi tướng nhận thức, nàng còn chính là cung gia thiên kim.
Nhìn mẫu thân nàng một bộ trong nước bạch hoa sen bộ dáng, nàng âm thầm cũng từng đoán qua, mẫu thân nàng cùng nàng sinh phụ quan hệ!
Nàng sẽ là tiểu tam sao?
Nàng Cung Mật Nhi khả không có quên nhớ chính mình lúc trước chính là bị tiểu tam nhi khuê mật cấp làm cho nhất thi hai mệnh tử kiều kiều !
Cung Mật Nhi trong người thế chuyện này thượng, nàng lựa chọn nghe chính mình !
Không nghĩ nhận thức, chính là không nghĩ nhận thức!
Cái gì quan lớn?
Quan lớn đều đi tìm tình nhân rồi, cho nên hắn là tư sinh nữ khả năng tính rất cao !
Cái gì nhận tổ quy tông? Nàng mới không tin đâu!
Kinh thành là tốt như vậy khứ sao?
Kinh thành kia nhi thủy rất hồn, cũng quá thâm, nàng đi, sẽ không đấu, hội chết đuối !
Cho nên hắn vẫn là thành thành thật thật đứng ở Kỳ Dương đi, đi theo dưỡng phụ mẫu cũng không thấy đắc ngày có bao nhiêu khổ sở!
Tương lai nàng tốt nghiệp đại học , tiến bệnh viện khi cái nhi khoa thầy thuốc, mỗi ngày đối với đứa nhỏ khóc mặt hoặc là khuôn mặt tươi cười, kia sinh hoạt coi như muôn màu muôn vẻ đi.
Tương lai nhân sinh đường, nàng dĩ nhiên về hoa hảo.
"Ai, ngươi đứa nhỏ này, nàng a luôn của ngươi thân sinh mẫu thân!" Cung Lâm Căn gặp Cung Mật Nhi vẻ mặt kiên trì, nâng tay nhu nhu mi tâm, cũng không thèm nhắc lại .
"Ba, ta chỉ nhận thức ngươi cùng mụ, những người khác, ta không nghĩ quan tâm !" Cung Mật Nhi tỏ vẻ thái độ của mình. Nàng ngụ ý là, sau này mời ngươi lão nhân gia đừng nữa cấp giật dây bắc cầu khứ hòa thân sinh cha mẹ tướng nhận thức cái gì.
"Các ngươi phụ nữ lưỡng đang nói chuyện cái gì đâu? Đều bảy giờ , có thể ăn cơm ." Qua Thục Anh cười tủm tỉm cởi xuống tạp dề, đi ra kêu bọn họ phụ nữ lưỡng ăn cơm.
Trên bàn cơm, bọn họ nói lên gần nhất Cung Hạo Nhiên tại nước ngoài chuyện tình, Cung Mật Nhi chính là nghe, cũng không gia nhập thảo luận, cho dù làm cho nàng tỏ vẻ ý kiến, nàng cũng chỉ là cười nhẹ.
Ăn xong cơm chiều sau, Cung Mật Nhi nói phải giúp Qua Thục Anh rửa chén, bị Qua Thục Anh cự tuyệt , nói bực này việc nhà tự nhiên có điểm thời gian công hội làm, nàng cấp Cung Mật Nhi một cái đại hình mua sắm túi, bên trong đều là Cung Mật Nhi thích ăn đồ ăn vặt.
"Mụ, ngươi đối ta thật sự hảo, ta mỗi lần tới chỗ này, luôn lại ăn lại lấy ." Cung Mật Nhi đi ở cửa đổi giày tử, chuẩn bị đêm nay trở về chính mình phòng nhỏ đi ngủ thấy. Xông lên bích tiêu
"Ngươi đứa nhỏ này, ngươi là mẹ khuê nữ, mụ không đau ngươi, đau ai a! Đúng rồi, làm cho lái xe đưa ngươi đi, ngươi phía sau đừng đi ngồi tàu điện ngầm ." Tuy rằng Qua Thục Anh nói muốn cho Cung Mật Nhi chính mình lái xe, nhưng là Cung Mật Nhi ngại lái xe ra ngoài, tìm dừng xe vị nan, liền cấp cự tuyệt , nay vẫn là ngồi tàu điện ngầm, hoặc là đánh xe giao thông phương thức.
"Cám ơn mụ, ta đây đi rồi cáp." Cung Mật Nhi cùng Qua Thục Anh huy phất tay, sau đó long long một đầu đen thùi như mực trù tóc dài, trong tay mang theo mấy gói to này nọ, đi đến cửa chờ trên đường trên xe.
Lái xe đem Cung Mật Nhi đưa đi thủy ngạn phong tình nhà trọ.
Cung Mật Nhi tọa thang máy lên lầu, theo trong bao mở ra thủ chìa khóa mở cửa. Này mới phát hiện cửa này nhi kỳ quái. Một chút liền mở ra , chẳng lẽ nàng lần trước rời đi thời điểm, không có khóa cửa.
Chính là một đạo uấn giận tiếng nói vang lên, nàng mới phát hiện nguyên lai Bạc Cảnh Thần cũng đã trở lại, bởi vì bọn họ là cùng cư quan hệ thôi, cho nên Bạc Cảnh Thần có Cung Mật Nhi này bộ nhà trọ chìa khóa một chút cũng không kỳ quái nga.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi như thế nào hội ở chỗ này? Ngươi đêm nay không phải có xã giao sao?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, nam nhân này giữa trưa tại mẫu đơn viên khách sạn thời điểm, hắn không phải như vậy cùng chính mình nói sao?
"Xã giao chính là khứ lộ cái mặt, như thế nào? Ngươi không hy vọng ta hiện tại ở nhà? Cũng là ngươi tưởng ở nhà là cái nào dã nam nhân?" Nói ra những lời này thời điểm, Bạc Cảnh Thần là phi thường phẫn nộ , hắn áp lực thật lâu lửa giận giờ phút này tại Cung Mật Nhi trước mặt lập tức mở áp.
Dã nam nhân?
Cung Mật Nhi nghe xong không giận phản cười.
"Bạc Cảnh Thần, nói chuyện với ngươi không cần âm dương quái khí, nếu hai ta thật sự không thích hợp cùng một chỗ , ngươi sớm nói, ta cũng tốt đem ngươi ở chỗ này quần áo cùng sinh hoạt đồ dùng cho ngươi đóng gói, cho ngươi mang về." Cung Mật Nhi một chữ ngừng lại, leng keng hữu lực nói.
"Cung Mật Nhi, ngươi liền như vậy khẩn cấp muốn đuổi ta đi, tái sau đó cùng cái kia dã nam nhân tại cùng nhau?" Bạc Cảnh Thần phẫn nộ hướng về phía Cung Mật Nhi quát.
"Ngươi không cần nói hưu nói vượn, ta mệt chết đi, ngươi trước làm cho ta tắm rửa một cái!" Cung Mật Nhi biết chính mình cùng Bạc Cảnh Thần tái nói như thế nào đi xuống, hắn giờ phút này đều nghe không vào , cho nên hắn quyết định không tái nói thêm cái gì.
Bạc Cảnh Thần thấy nàng ngồi ở sô pha thượng nhu gan bàn chân, biết nàng đi dạo phố quả thật mệt mỏi, vì thế liền gật đầu làm cho nàng khứ tắm rửa đi.
Cung Mật Nhi tại tắm vòi sen gian một bên tắm rửa, vừa nghĩ như thế nào cùng Bạc Cảnh Thần giải thích, chính là của nàng bất luận giải thích, chỉ sợ còn tại nổi nóng Bạc Cảnh Thần sẽ không nghe đi vào.
Bạc Cảnh Thần chờ Cung Mật Nhi theo tắm vòi sen gian đi ra thời điểm, hắn đã muốn trừu rớt một chi thuốc lá.
"Tẩy tốt lắm?" Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi đang ở dùng làm khăn mặt sát nàng kia ướt sũng tóc dài, vì thế bạc thần vi câu hỏi.
"Ân." Cung Mật Nhi không xác định Bạc Cảnh Thần giờ phút này tâm tình, chính là thản nhiên lên tiếng.
"Lại đây!" Bạc Cảnh Thần mệnh lệnh miệng vang lên.
Cung Mật Nhi sửng sốt trong chốc lát, sau đó đi tới Bạc Cảnh Thần trước mặt.
Hắn nhất chỉ tu dài tay trắng nõn chưởng chạm đến nàng ôn nhuận tuyết phu.
Cung Mật Nhi thầm mắng chính mình thân mình không hăng hái, hắn liền như vậy nhất bính, thân thể của nàng tử liền như thế mẫn cảm, mềm mại như nhau liễm diễm nở rộ thủy hoa sen.
"Mật Nhi, ngươi rõ ràng hiểu ta thực để ý ngươi, ngươi vì cái gì luôn làm cho ta xử tại nan kham hoàn cảnh lý?" Bạc Cảnh Thần nhíu nhíu mày, đáy mắt xẹt qua một tia tàn nhẫn.
"Ta... Ta... Ta là oan uổng , ta nơi này trừ ngươi ra, không có dã nam nhân." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình phải giải thích.
Bạc Cảnh Thần cũng là không để ý tới, thậm chí còn ác ý nhéo nhéo, vừa lòng nở nụ cười, "Thật sự là trưởng thành, đều thành tiểu nữ nhân ."
"Ngươi đừng niết, ta đau rất!" Cung Mật Nhi dùng giết người ánh mắt liếc hắn liếc mắt một cái.
"Mật Nhi, ta nghĩ muốn ngươi. Chính là hiện tại, tại ngươi trở về phía trước, ta đã muốn tắm rửa qua ." Có đôi khi, tái nhiều ngôn ngữ giải thích cũng không như giường thượng phiên vân phúc vũ đến thật sự.
Hắn như thế ngôn hành cử chỉ, làm cho nàng lại quẫn vừa thẹn, trên mặt không khỏi nổi lên đỏ ửng. Chỉ có thể cương trứ thân mình, một cử động nhỏ cũng không dám, khả hô hấp vẫn là khống chế không được dồn dập, ngực càng thiếp hướng lòng bàn tay hắn.
Kia bàn tay to bắt đầu không an phận ——
Cung Mật Nhi sắc mặt bất duyệt, nàng bắt lấy hắn tham hạ bàn tay to, vi suyễn đạo, "Nhanh lên nhi buông tay, ta buổi chiều hôm nay luôn luôn tại đi dạo phố, đi gan bàn chân đều đau ! Đêm nay ngươi thỉnh buông tha ta đi!"
Rốt cục rút ra thủ, nắm cằm của nàng, lặng im nhìn trước mắt tiểu vưu vật, dài nhỏ liễu diệp mi, đen bóng hai tròng mắt, tú cử mũi, ánh mắt nhất nhất lược qua, cuối cùng dừng ở nàng kia kiều diễm hồng nhuận đôi môi thượng, này ánh sáng màu cực kỳ giống đầu mùa xuân nở rộ cây anh đào, nhìn qua tú sắc khả cơm.
"Buông tay? Ngươi mơ tưởng, ta cho rằng ngươi hẳn là uy ăn no ta!" Hắn hai tròng mắt lưu chuyển, cúi đầu cười ra tiếng.
Kia thanh âm dị thường mềm nhẹ, phỏng giống như tình nhân trong lúc đó nỉ non nói nhỏ.
Ánh mắt trầm xuống, mạnh giãy dụa thối lui hắn ôm ấp. Tay hắn đi xuống lạc, phất qua hai má của nàng, cầm của nàng tay nhỏ bé, hắn đại chưởng gắt gao bao vây lấy của nàng tay nhỏ bé.
Phu như nõn nà, mềm mại không xương.
Bạc Cảnh Thần chính là nhẹ nhàng lôi kéo, nàng ngồi xuống trên đùi của hắn. Hắn xem xét trứ nàng, đáy mắt một mảnh lạnh lùng, thanh âm lại giống như mang theo ý cười, "Mật Nhi, chúng ta cùng một chỗ, cũng không phải một ngày hai ngày , ta còn không biết ngươi thôi?"
"Ngươi lời này là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi cảm thấy Bạc Cảnh Thần lời này là trong lời nói có chuyện.
"Thì phải là ngươi chỉ có thể chuyên thuộc loại ta, ngươi là của ta! Người khác hưu đòi ngấp nghé!" Bạc Cảnh Thần nói xong, cúi đầu tại nàng trắng nõn trên cổ tàn nhẫn nhất cắn.
Cung Mật Nhi đầu tiên là ngẩn ra, có một lát hoảng hốt. Cổ đột nhiên đau xót, đã là bị người hung hăng duyện cắn một ngụm.
Cung Mật Nhi đau đến nhíu mi, cảm giác huyết đều phải bị hút đi ra.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi điên rồi!" Cư nhiên dám cắn nàng!
Bạc Cảnh Thần không giận phản cười, hắn thân thủ vì nàng phủ phủ bên tai hỗn độn sợi tóc, trong thanh âm mang theo thản nhiên ý cười.
"Đêm nay cơm chiều ăn ngon sao?" Hắn hỏi.
Cung Mật Nhi không biết tâm của hắn trung giờ phút này đánh chủ ý gì, chính là cảm thấy có điểm sợ hãi.
Nàng giờ khắc này thật đúng là có muốn cùng hắn giải trừ hôn ước ý tưởng, nhưng là cũng chỉ là một cái chớp mắt, sau đó kia ý tưởng liền tự động xem nhẹ .
Nàng tưởng cũng không phải mỗi người đều thập toàn thập mỹ , nàng hẳn là ngẫm lại Bạc Cảnh Thần đối của nàng hảo, nàng không thể vong ân phụ nghĩa, dù sao năm sao dược nghiệp có thể cho tới hôm nay phi thường lợi nhuận cục diện, Bạc Cảnh Thần ở sau lưng trả giá rất lớn cố gắng, hắn công lao không nhỏ.
"Ăn cũng không tệ lắm, mẹ ta tay nghề luôn luôn vô cùng tốt, chính là ba mẹ ta hỏi ngươi, ta giúp ngươi giải thích qua, nói ngươi buổi tối có xã giao." Cung Mật Nhi ăn ngay nói thật đạo.
"Ngươi thật đúng là thẳng thắn, kia ba mẹ ngươi nói như thế nào?" Hắn ngữ khí cực nhu, mâu quang lại nhìn của nàng tay nhỏ bé, đầu ngón tay theo nàng ngón tay cách lộ từ từ hạ duyên, như thế khéo léo dài nhỏ, chỉ cần thoáng dùng sức liền có thể bẻ gẫy.
"Bọn họ là lý giải của ngươi đi." Cung Mật Nhi thản nhiên nói.
Bên tai truyền đến hắn cúi đầu tiếng cười, lại giống như tại thở dài, "Nguyên lai ngươi còn tại trách cứ ta, đúng hay không?"
Lời còn chưa dứt, đột nhiên cảm thấy ngón tay tê rần, Cung Mật Nhi kinh ngạc nâng mâu, chỉ thấy hắn khuôn mặt mang cười, trong mắt cũng là một mảnh âm trầm.
Như vậy đau, hắn tưởng chiết tay nàng chỉ sao?
Cung Mật Nhi đáy mắt xẹt qua một tia trong suốt lệ quang.
Này nhận tri làm cho nàng trong lòng thất kinh, mạnh dùng sức rút về tay phải, rời khỏi hắn ôm ấp.
Nhìn nàng hành văn liền mạch lưu loát hành động, trên mặt tươi cười càng sâu, "Mật Nhi, ngươi là thuộc loại của ta, ngươi đừng muốn chạy trốn khai!"
Cung Mật Nhi cảnh giác nhìn hắn, thuyết đạo, "Bạc Cảnh Thần, ta không thuộc loại bất luận kẻ nào, đừng ở trên người ta thiếp thượng của ngươi nhãn, ta là của chính ta!" Loại này mãnh liệt giữ lấy dục ánh mắt làm cho Cung Mật Nhi xem mao cốt tủng nhiên.
Bạc Cảnh Thần cũng là nhìn nàng cười, kia tươi cười giống như muốn câu người hồn phách, âm lãnh mà lại quỷ mị. Nàng chỉ cảm thấy da đầu run lên, xoay người đã nghĩ bỏ chạy phòng ngủ, chính là thân thể của nàng lại tại hạ một giây bị người ôm lấy.
Bạc Cảnh Thần nói cái gì cũng không nói, cúi đầu liền cắn cắn của nàng cổ, hung hăng ngão hấp, giống như muốn cắn đoạn máu cô trương mạch đập. Bàn tay to theo góc áo mà vào, theo bụng chậm rãi hướng lên trên di.
Cung Mật Nhi trong lòng run lên, nhanh chóng trảo khai tay hắn, ra vẻ bình tĩnh, "Ta hôm nay thật sự mệt chết đi! Ngày sau đi!"
Cúi đầu tiếng cười theo cần cổ truyền đến, Bạc Cảnh Thần buộc chặt của nàng eo lưng, liên quan hai tay của nàng đều chặt chẽ giam cầm, mà trong miệng ngữ khí, như là tại hống tiểu hài tử không khóc dường như, "Mật Nhi, ngươi muốn ngoan, ta là vị hôn phu của ngươi, về sau còn có thể là ngươi lão công, chúng ta đã lâu không có làm , đêm nay có phải hay không phải làm điểm cái gì?"
Hắn cố ý xuyên tạc lời của nàng, một bên thân thủ lạp xả quần áo của nàng, ngạnh sinh sinh đem tàm ti áo ngủ V lĩnh lạp hạ đầu vai.
Cung Mật Nhi hút một ngụm lãnh khí, rồi sau đó kịch liệt phản kháng đứng lên, nàng tay chân cùng sử dụng, nhất tề hướng hắn công kích mà đi. Nhưng hắn căn bản là không để ý tới, ngược lại càng thêm phấn khởi hấp duẫn, theo cổ mãi cho đến lỏa, lộ đầu vai, tái đến khêu gợi xương quai xanh.
"Ta mệt chết đi , cầu ngươi ngày sau đi." Cung Mật Nhi ý đồ giãy dụa.
"Mệt mỏi, còn có thể cùng Thiên Diệp Thương Minh cùng một chỗ, mãi cho đến buổi tối xuất hiện tại hoa quế nhà trọ?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình giống như là cái đố phu, đúng vậy, hắn điên cuồng đố kỵ cùng nàng cùng một chỗ một chút ngọ nam nhân.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi hiểu lầm , ta cũng không có cùng Thiên Diệp Thương Minh cùng một chỗ một cái buổi chiều, ta cùng hắn chính là vừa vặn đụng tới, ngươi nghe ta giải thích lạp!" Cung Mật Nhi dĩ nhiên cảm nhận được hắn mãnh liệt tình dục, vừa vội lại táo, lạnh lùng quát, "Đêm nay thật sự quá mệt mỏi, ngày sau đi!"
"Ngày sau, nhưng ta đêm nay đã nghĩ!" Hắn trả lời trảm đinh tiệt thiết.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi có giúp ta khi người xem sao?" Cung Mật Nhi nổi trận lôi đình nũng nịu đạo.
"Nguyên nhân vì đem ngươi trở thành nữ nhân của ta , ta mới cùng với ngươi làm bình thường nam bạn gái kết giao trong lúc đó ứng việc!" Hắn trả lời đạo lý rõ ràng, "Cũng là ngươi không thích ta , trong lòng có nam nhân khác?"
"Ta..." Đang định mở miệng trả lời, Bạc Cảnh Thần thủ đã muốn lướt qua của nàng vạt áo, tham nhập của nàng nội y trung, hắn thần bắt đầu cắn cắn của nàng vành tai, nóng cháy hơi thở phun tại của nàng nhĩ tế trung, lại tựa hồ chui vào trong lòng nàng.
Miệng hắn lý thở ra nhiệt khí hoàn hoàn toàn toàn bao phủ trụ nàng, Cung Mật Nhi cơ hồ toàn thân cứng ngắc, tuy rằng rõ ràng sớm làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng tại giờ khắc này, lại vẫn là động cũng không động đậy .
Nàng bị hắn nóng rực hơi thở vây quanh trứ, hắn đen thùi sợi tóc tao lộng trứ ngạch tế toái phát, nhợt nhạt hôn nàng nhĩ sau da thịt.
Cung Mật Nhi hít sâu, lần nữa hấp khí, vẫn là khống chế không được thân thể của mình run run.
"Lạnh không?" Giống như cảm giác được của nàng run run, hắn càng nhanh ủng ở nàng, thanh âm trầm thấp hùng hậu, như quỷ mỵ bình thường, lại mang theo làm cho người không thể kháng cự từ tính.
"Ta luyến tiếc ngươi đông lạnh trứ, làm sao bây giờ?" Hắn mâu thuẫn do dự mà, như là thực khó khăn làm không ra quyết định, cực vì mâu thuẫn rối rắm trứ.
Cung Mật Nhi trầm mặc...
Cao lớn cao to dáng người, tỉ lệ hoàn mỹ, xuyên thấu qua phía trước cửa sổ thủy tinh ảnh ngược, hắn nhưng lại như trích tiên bình thường mê người.
"Bạc Cảnh Thần, đêm nay ngươi không cần ngủ ở phòng ngủ lý, chúng ta tách ra ngủ đi, đại gia đều bình tĩnh một chút, được không? Cái kia nam tính quần lót, ta cảm thấy điểm đáng ngờ rất nhiều ——" Cung Mật Nhi là có gọi điện thoại hỏi qua Quý Lâm , hắn nói hắn ngày đó nhớ rõ chính mình nhất kiện quần áo đều không có hạ xuống, cho nên hắn cảm thấy khẳng định là có người tại hãm hại chính mình, chính là trong nhà của nàng sẽ có ai tới qua đâu?
Vẫn là nói Bạc Cảnh Thần bởi vì có phái người theo dõi chính mình hành tung, mà cố ý tại sô pha trên đất thả một cái nam tính quần lót mới trảo của nàng nhược điểm? Hay là là cái kia quét tước vệ sinh gia chính nhân viên có vấn đề?
Nàng cảm thấy tuy rằng chính mình quả thật cùng Quý Lâm đã xảy ra bất chính khi quan hệ, nhưng là này quần lót sự kiện thật sự hẳn là có người ở châm ngòi chính mình cùng Bạc Cảnh Thần quan hệ.
Hiện tại vấn đề là nàng cùng Bạc Cảnh Thần này đoạn cảm tình còn có thể duy trì đi xuống sao?
Đột nhiên trong lúc đó, hắn phát hiện chính mình thực không nắm chắc!
"Mật Nhi, không cần nói nữa , ta càng muốn ngươi cùng ta làm!" Bạc Cảnh Thần đã muốn đem Cung Mật Nhi ngồi chỗ cuối ôm lấy, đi phương hướng là phòng ngủ bên kia.
Phòng ngủ môn bị Bạc Cảnh Thần vươn chân đá thượng.
Tái sau đó, Cung Mật Nhi bị để đặt tại mềm mại giường lớn thượng.
Bạc Cảnh Thần thuần thục, đem quần áo quần toàn cấp thoát.
Hắn nằm sấp phục ở trên người nàng, hắn dùng đầu lưỡi liếm thỉ trứ của nàng nhĩ oa, như nước xà bình thường quấn quanh trứ nàng, thong thả hút trứ: "Mật Nhi, ta muốn cho ngươi vĩnh viễn là nữ nhân của ta!"
Hắn duyện hôn của nàng cổ... Đi xuống kéo dài, tiếng nói bị hắn áp rất thấp, lười biếng lại mị hoặc lòng người đạo: "Mật Nhi, không cần kháng cự ta! Không cần tái phản bội ta , được không?"
Cung Mật Nhi biết chính mình thân mình đã muốn hoàn toàn bị hắn giàu có kỹ thuật trêu chọc hạ, đã muốn không nghe chính nàng nắm trong tay !
*
Nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa quyển quyển xoa xoa sau, hai người giai nặng nề ngủ.
Sáng sớm tỉnh lại thời điểm, Cung Mật Nhi phát hiện bên người đã muốn không có người , nhưng là sàng đan thượng có thừa ôn thượng tại.
Cung Mật Nhi ngẩng đầu nhu nhu phát đau huyệt thái dương, lười biếng đứng dậy, tái tao nhã đánh một cái ngáp.
Bỗng nhiên phòng ngủ môn bị Bạc Cảnh Thần mở ra.
"Ngươi tỉnh?" Hắn đứng ở cửa, hai tay ôm ngực, bễ nghễ ánh mắt nhìn chằm chằm trên giường nàng xem.
Nếu là dĩ vãng, hắn sớm đã đi tới giúp nàng mặc quần áo , nhưng là hôm nay Bạc Cảnh Thần nhưng không có làm như vậy.
Cung Mật Nhi biết hắn hẳn là còn tại sinh chính mình khí.
"Đúng vậy." Cung Mật Nhi trương mở ra khẩu, cũng không biết chính mình ứng nên nói cái gì.
Vì thế nàng cúi đầu, cắn thần vẻ mặt làm sai chuyện biểu tình.
Mà Bạc Cảnh Thần kia cực nóng tầm mắt dừng hình ảnh tại Cung Mật Nhi kia mạn diệu bộ ngực đường cong thượng.
Chuông cửa thanh lúc này khắc vang lên.
"Ta đi mở cửa." Cung Mật Nhi nghe được chuông cửa thanh, vì thế đứng dậy bộ thượng tàm ti áo ngủ.
"Không được đi mở cửa!" Xuyên như vậy phong tao, nhưng lại đột điểm, quần lót đều không có xuyên, nàng đi mở cửa cái gì kính nhi. Này đây, Bạc Cảnh Thần mới có thể lạnh như băng lên tiếng ngăn cản.
Nhưng là chuông cửa thanh còn tại liên tiếp vang lên...
----
☆, 044 ám khuy xuân sắc, phúc hắc tình địch, chuyện tốt bị đánh gãy
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,044 ám khuy xuân sắc, phúc hắc tình địch, chuyện tốt bị đánh gãy
V044
"Dựa vào cái gì không cho ngươi ta đi, ta liền thật sự không đi mở cửa a?" Cung Mật Nhi cảm thấy Bạc Cảnh Thần đây là tại cố tình gây sự, vì thế nàng hung ác trừng mắt nhìn Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái, thẳng tưởng xuống giường đi mở cửa, ai làm cho phòng trộm môn chuông cửa thanh luôn luôn tại không ngừng nghỉ vang lên đâu.
"Ta nói không chính xác chính là không chuẩn, trừ bỏ ba mẹ ai biết ngươi cuối tuần trụ thủy ngạn phong tình, dù sao ta không được ngươi đi." Bạc Cảnh Thần vừa nói một bên còn đi tới, vươn cường mà hữu lực viên cánh tay ôm lấy Cung Mật Nhi.
Nàng băng cơ ngọc phu, hoạt chi xương sụn, ngón tay thon dài tại đây so tơ lụa còn hoạt da thịt thượng một tấc một tấc buộc chặt, theo lưng đường cong một chút hướng về phía trước —— phấn nộn kiểm nhi —— mò đầy tay trắng mịn hương hoài.
Cúi đầu vùi đầu tại đen thùi như bộc tóc dài gian, thản nhiên mùi thơm của cơ thể đập vào mặt mà đến, mang theo tinh thuần hơi thở, quả thực làm cho người ta dục loạn thành ma. Bạc Cảnh Thần liền như vậy ôm Cung Mật Nhi tọa tại trong lòng hắn, đối với một mặt siêu đại hình rơi xuống đất kính, tuyệt không thể tả!
Đúng vậy, Cung Mật Nhi giờ phút này tại hắn trong lòng, còn chính là một mâm mỹ vị điểm tâm.
"Bạc Cảnh Thần, ngươi nhanh lên làm cho ta đi mở cửa, ngươi có không có nghe thấy a, kia chuông cửa thanh luôn luôn tại không ngừng vang lên đâu!" Cung Mật Nhi thúc giục Bạc Cảnh Thần.
"Ngươi quản nó vang cái không ngừng!" Bạc Cảnh Thần đem Cung Mật Nhi ôm , chính là không buông tay.
Cuối cùng Cung Mật Nhi di động vang đi lên, "Ta tiếp cái điện thoại, là ta mụ."
Bạc Cảnh Thần nghe được là tương lai mẹ vợ nương điện thoại, đáp ứng làm cho Cung Mật Nhi tiếp nghe xong.
"Mụ! Ngươi đứng ở ngoài cửa? Nga, nga, nga, ngươi đợt chút nữa, ta lập tức đi mở cửa!" Cung Mật Nhi treo điện thoại, hung hăng oan liếc mắt một cái Bạc Cảnh Thần.
"Là ngươi mụ đứng ở cửa?" Bạc Cảnh Thần lòng dạ hẹp hòi còn tưởng rằng là Thiên Diệp Thương Minh đại buổi sáng tìm tới cửa đến đâu, hiện tại vừa nghe Cung Mật Nhi nhận được Qua Thục Anh điện thoại sau, lập tức thanh âm cũng dần dần nhu hòa xuống dưới.
"Đương nhiên, đều tại ngươi, mẹ ta còn tưởng rằng ta ở đây ngủ lười thấy đâu, cho nên hắn đánh ta di động !" Cung Mật Nhi một bên trừng mắt, một bên cực nhanh đổi điệu đột điểm áo ngủ, hướng lý xuyên nội y cùng quần lót, mau nữa tốc bộ thượng hồng nhạt âu căn sa thục nữ váy.
"Mật Nhi, ngươi như vậy nhất xuyên, còn thật xinh đẹp." Bạc Cảnh Thần đứng ở vừa nói nói mát.
"Ta vốn liền xinh đẹp, không cần ngươi nói." Cung Mật Nhi chạy nhanh mặc vào dép lê, chạy chậm trứ khứ khai phòng trộm môn.
"Mật Nhi, như thế nào thời gian dài như vậy mới mở cửa? Nga, Cảnh Thần đã ở a? Cảnh Thần, ngươi tối hôm qua như thế nào không đến nhà chúng ta ăn cơm chiều đâu, Mật Nhi ba nàng cùng ta vẫn chờ ngươi đâu." Qua Thục Anh tiếp nhận Cung Mật Nhi cấp dép lê thay cho cao cùng giày xăng ̣đan, sau đó trong tay mang theo nhất thùng cây sổ đưa cho Cung Mật Nhi.
"Ta này đi ngang qua, thuận tiện tới chỗ này nhìn một cái ngươi."
"Mụ, thực xin lỗi, hôm qua buổi tối ta có xã giao, không tốt thôi điệu, cho nên không khứ hoa quế nhà trọ, ngươi cùng ba cũng không thể giận ta cáp." Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần cười, hắn đã muốn theo phòng ngủ lý đi ra, sau đó nhanh nhẹn khứ cấp Qua Thục Anh ngã một ly ô mai nước.
Qua Thục Anh đối với này chuẩn con rể, đó là càng xem càng vừa lòng.
Nhìn một cái bực này đối nhân xử thế làn điệu, dù sao thấy thế nào như thế nào thuận mắt.
Tối hôm qua thượng nàng xem Cung Mật Nhi một người về nhà ăn cơm, còn lo lắng nàng cùng Bạc Cảnh Thần trong lúc đó cảm tình xảy ra vấn đề, buổi tối nàng như thế nào cũng ngủ không được, cho nên buổi sáng liền trừu không tới rồi thủy ngạn phong tình nhà trọ, chính là Cung Mật Nhi lão không ra môn, nàng liền lo lắng Cung Mật Nhi đừng tại bên trong cái gì luẩn quẩn trong lòng, khai khí than tự sát cái gì.
Kỳ thật những này cũng chỉ là truyền hình tin tức xem hơn duyên cớ, làm hại Qua Thục Anh hạt tưởng sau một lúc trở nên thần kinh hề hề .
Hiện tại nàng xem trứ Bạc Cảnh Thần đối chính mình ân cần kính nhi, trong lòng hoài nghi đánh mất không ít.
Nàng tưởng nếu Bạc Cảnh Thần hôm qua buổi tối ngủ ở bên cạnh, nhỏ như vậy hai khẩu cảm tình khẳng định còn đi.
Kia nàng sẽ không nhúng tay , cho nên hắn cũng chỉ là công đạo Cung Mật Nhi vài câu, hỏi Cung Mật Nhi đêm nay muốn đi hoa quế nhà trọ ăn cơm chiều sao?
Cung Mật Nhi không thể nào nói nổi ăn, ngay tại gia tùy tiện chịu chút, minh nhi sáng sớm còn muốn đi trường học đâu.
"Mật Nhi, kia chính ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình, có chuyện trong lời nói nhớ rõ cấp ba mẹ gọi điện thoại, mụ còn có việc, đi trước ." Qua Thục Anh ánh mắt ngắm một lần Cung Mật Nhi phòng, nhìn coi như sạch sẽ, tìm cái lấy cớ đi rồi, của nàng ý tứ là không cho này đối vợ chồng son làm siêu cấp bóng đèn.
"Mụ, ta đã biết, ngài đi thong thả." Cung Mật Nhi đem Qua Thục Anh đưa đến cửa.
Đẳng đem phòng trộm môn quan thượng.
Cung Mật Nhi mới phát hiện chính mình tiểu eo nhỏ bị Bạc Cảnh Thần theo sau lưng cấp ôm lấy .
"Mật Nhi." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tiếng nói tại nàng bên tai xẹt qua.
"Nói trọng điểm!" Đại buổi sáng , nàng điểm tâm còn không có ăn, này cái bụng a đói thầm thì kêu đâu.
"Mật Nhi, ta làm cho ngươi song da nãi, còn nướng chocolate bánh ngọt." Bạc Cảnh Thần cánh tay hữu lực, ôn nhuận ánh mắt nhìn nàng, nàng hơi kém tưởng ảo giác.
"Cám ơn ngươi, ta muốn ăn ." Cung Mật Nhi xoay người, ôm chặt Bạc Cảnh Thần, hắn mâu khôi phục tạp dừng ở nàng, hồi lâu, thở dài, buộc chặt thân thể giãn ra mở ra, ôn nhu hồi ôm lấy nàng, "Thật có lỗi, tối hôm qua cho ngươi bị sợ hãi."
"Ngươi nói rất đúng, là ta nhất gặp được chuyện của ngươi, rất sốt ruột, rất khiếm tự hỏi ." Cho dù Cung Mật Nhi làm sai, hắn cũng có trách nhiệm, hoặc là hắn đem Cung Mật Nhi xem thật chặt .
"Đều trôi qua, chỉ cần chúng ta có thể cùng một chỗ, đây là lão thiên gia cho chúng ta có phúc." Cung Mật Nhi cười nhẹ, ai không cái sai đâu.
Kỳ thật rùng mình cảm giác tuyệt không dễ chịu, huống hồ hắn đều đã muốn đối nàng ăn nói khép nép , nàng làm gì khí thế bức nhân đâu, không bằng chuyển biến tốt hãy thu đi.
Nam nhân cánh tay hữu lực, ánh mắt ôn hòa, Cung Mật Nhi ngửa đầu chăm chú nhìn hắn, nhịn không được kiễng mũi chân, nhẹ nhàng hôn lên hắn lạc mãn hồ tra càng dưới, "Cảnh Thần, ta yêu ngươi."
Có tro bụi tại hoa mỹ ánh mặt trời trung phi vũ, nàng thành thực mà lưu loát phun ra kia ba chữ nháy mắt, hắn cả người đều chấn động không dứt.
Hắn lăng lăng nhìn nàng, bình tĩnh con ngươi đen trung liệt ra nhất đám đám quang, "Mật Nhi?"
"Ngươi đâu?" Cung Mật Nhi giơ lên nắng khuôn mặt nhỏ nhắn hỏi hắn.
Bạc Cảnh Thần hơi hơi xoay người, ấm áp cái trán dính sát vào nhau trụ của nàng, hai người chóp mũi chạm nhau, thân thể ôm nhau, hắn trong lòng mềm mại, lãnh cứng rắn tiếng nói đều giống như hòa tan sông băng, chuế trứ ấm áp nhiệt, "Ta cũng yêu ngươi."
Hắn ôm chặt nàng, tại nàng bên tai thấp giọng nỉ non, "Vĩnh viễn yêu ngươi."
"Ngươi nhanh đi đánh răng rửa mặt, kem đánh răng, ta đã muốn giúp ngươi tễ tốt lắm." Bạc Cảnh Thần chỉ vào WC phương hướng thuyết đạo.
"Tốt." Cung Mật Nhi đáp ứng sảng khoái.
Đẳng Cung Mật Nhi rửa mặt sau theo WC đi ra, Bạc Cảnh Thần đã muốn đem bữa sáng bãi đặt ở hình chữ nhật trên bàn cơm . Xung hỉ tướng công ta không cưới
"Vị đạo tốt lắm. Ngươi có tâm , cám ơn." Cung Mật Nhi nhấm nháp hạ song da nãi vị đạo sau, loan thần lại cười nói.
"Xem ra trù nghệ của ta không có hạ xuống, ta đã muốn nếm qua , ngươi ăn nhiều một chút." Bạc Cảnh Thần ngồi ở bên cạnh nàng, cười nói.
Cung Mật Nhi còn là vì quần lót chuyện đó nhi nháo có chút điểm chột dạ.
Nàng thấp giọng phụ họa trứ, trong lòng suy nghĩ kia sô pha dưới quần lót ai cấp nhét vào khứ ?
"Mật Nhi, hôm nay giữa trưa ngươi đừng nấu cơm , chúng ta trở về nhìn một cái lão gia tử đi." Bạc Cảnh Thần ý tứ là làm cho Cung Mật Nhi đi theo hắn hồi đi xem trúng gió ở tại bạc gia nhà cũ bạc lão gia tử.
"Ân." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, bởi vì bạc lão gia tử được lão niên si ngốc chứng, cho nên cho dù hiện tại hắn nhìn thấy Cung Mật Nhi, hắn cũng nhận thức không ra nàng là ai, tự nhiên , cũng không tồn tại hắn không đợi gặp Cung Mật Nhi chuyện tình .
Bạc Cảnh Thần vô lương cho rằng kỳ thật lão gia tử được lão niên si ngốc chứng cũng tốt, sau này hắn khẳng định sẽ không không đợi gặp Cung Mật Nhi .
Bữa sáng dùng qua sau, Bạc Cảnh Thần khứ phòng bếp tẩy đồ ăn , Cung Mật Nhi tắc khứ đem tối hôm qua tắm rửa xuống dưới quần áo cầm thủ tẩy, nói như vậy, nàng thích thủ tẩy, bởi vì nàng cho rằng thủ tẩy quần áo tương đương sạch sẽ.
Hết thảy sự tình đều chuẩn bị cho tốt sau, Cung Mật Nhi đi theo Bạc Cảnh Thần tọa thang máy đi xuống lầu.
Ngồi trên ô tô sau, Bạc Cảnh Thần một bên phát động động cơ, một bên vừa nói, "Mật Nhi, ngươi là lão gia tử tiểu nhi tức, có phải hay không không thể không thủ khứ a?"
"Thành, chúng ta quải khứ hoa quả điếm, ngươi để cho đem xe đình một chút, ta đi mua lão gia tử thích ăn hồng phú sĩ." Cung Mật Nhi gật gật đầu đáp ứng rồi.
Bạc Cảnh Thần đáp ứng rồi.
Cung Mật Nhi sau lại tại hoa quả điếm mua nhất thùng hồng phú sĩ, làm cho Bạc Cảnh Thần bàn trứ đặt ở hắn hậu bị tương lý.
Đi bạc gia nhà cũ, Cung Mật Nhi mới phát hiện lão gia tử lão niên si ngốc chứng lợi hại, dáng vẻ đem nàng cấp nhận sai , còn nói nàng là Phạm Tư Nhã ( Bạc Văn Diễm mẫu thân ).
"Uy, lão gia tử bệnh không nhẹ nột!" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, cảm thấy người già đi, được lão niên si ngốc chứng còn cử phiền toái .
"Không có việc gì, hắn còn sống so cái gì đều cường, ngươi không biết là hắn hiện tại rất khoái nhạc sao? Có người cùng lão gia tử xem phim hoạt hình, có người cho hắn giảng tam quốc, dù sao hiện tại hắn ở nhà, đại gia đều đem hắn trở thành là già trẻ hài." Bạc Cảnh Thần nhìn cách đó không xa ngồi ở trên xe lăn ha ha cười bạc lão gia tử, lắc đầu cười nói.
"Ngươi không biết là hắn lúc tuổi già có chút điểm thê lương sao?" Cung Mật Nhi không quá tán thành nói.
"Nhưng là ngươi không có nhìn đến hắn hiện tại sống cùng tiểu hài tử dường như vô ưu vô lự sao?" Bạc Cảnh Thần ôm Cung Mật Nhi tiểu eo nhỏ, thuyết đạo.
"Ta còn là cảm thấy nếu có thể trị hảo lão niên si ngốc chứng nên thật tốt." Cung Mật Nhi cảm thán nói.
"Chuyện này, ngươi liền không quan tâm !" Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi giơ giơ lên mi, thực hiển nhiên, hắn chủ ý đã định.
"Kia bạc thị cổ phần, ngươi thật sự toàn cho Đại ca ngươi bọn họ?" Cung Mật Nhi nhớ tới lần trước bạc lão gia tử nằm viện sau Bạc Cảnh Thần nói trong lời nói.
"Đúng vậy, ta tính buông tha cho, đương nhiên lão gia tử cho ta biệt thự loại tài sản cố định, ta sẽ không buông tha cho , sau này ta còn phải truyền cho hai ta đứa nhỏ đâu!" Bạc Cảnh Thần tinh rất, chính là hắn không có nói cho Cung Mật Nhi, kỳ thật bạc thị gần nhất công trạng cũng không tốt lắm, chính là hắn đã muốn không nghĩ hoa khí lực khứ quản , dù sao sau này kế thừa giả là Bạc Văn Diễm.
Nếu Bạc Văn Diễm có quyết đoán, này một lần nữa đem bạc thị phát dương quang đại, cũng không phải là không thể được, nhưng là hắn mới sẽ không ngốc khứ làm cho người ta bố trí hảo hết thảy.
Trừ bỏ Cung Mật Nhi, những người khác với hắn mà nói, đều không trọng yếu.
Hắn hiện tại trên cơ bản là ở năm sao dược nghiệp làm công .
"Nói lão gia tử cho ngươi mấy bộ phòng ở a?" Cung Mật Nhi có chút điểm hảo kỳ.
"Cả nước các nơi bất động sản thêm đứng lên cũng liền mấy chục chỗ đi, hơn nữa nước ngoài rượu nho trang, dưỡng ngươi một cái dư dả." Bạc Cảnh Thần giống như thực giống như giả nói.
"Được rồi, ta đây đời này dựa vào ngươi dưỡng ." Cung Mật Nhi nghe vậy mỉm cười trêu ghẹo đạo.
Hai người tán gẫu chính hoan đâu, bạc quản gia liền khiển người đến kêu bọn họ khứ nhà ăn dùng cơm .
Cơm trưa sau, Bạc Cảnh Thần mang theo Cung Mật Nhi ly khai bạc gia nhà cũ.
"Muốn đi năm sao dược nghiệp nhìn một cái sao?" Bạc Cảnh Thần một bên lái xe, một bên hỏi Cung Mật Nhi.
"Không nhìn tới , có ngươi tại, ta không cần lo lắng." Ngụ ý là ngươi tại, ta giống vậy có người tâm phúc.
"Đúng rồi, Cảnh Thần, ta lập tức muốn thả nghỉ hè , sau tuần ta không trở lại , liền trụ phòng ngủ lý ." Cung Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần nhắc nhở đạo.
"Ngươi không tính trở về ôn tập?" Bạc Cảnh Thần trong lòng thực khó chịu, hắn cùng nàng luôn chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, làm hại hắn ăn huân phúc lợi thiếu không biết bao nhiêu thứ?
"Tại trong trường học ôn tập, ta tương đương học đi vào." Cung Mật Nhi thầm nghĩ cùng ngươi ở một chỗ ôn tập, chẳng phải là ôn tập đến giường lên rồi, quang nói tối hôm qua đi, nàng bị hắn ép buộc hảo thời gian dài đâu, hiện tại của nàng eo nhỏ còn toan rất.
"Vậy được rồi, bất quá, chúng ta phải một cái tuần gặp hai lần, thứ bảy chủ nhật nhất định phải cùng nhau ăn cơm chiều." Cơm chiều sau vừa lúc tìm cái nhi XXOO, Bạc Cảnh Thần nghĩ nghĩ thuyết đạo, cũng không thể quái Bạc Cảnh Thần yêu thích quyển quyển xoa xoa, thật sự là nam nhân một khi mở ra dục vọng chi môn, không phải nói nghỉ có thể nghỉ , huống chi hai người tương đương phi thường ăn ý, muốn cho Bạc Cảnh Thần không quyến luyến đều nan.
"Ách... Ân..." Tuy rằng không tình nguyện, khả nhất tưởng chính mình cùng hắn vị hôn phu thê quan hệ, Cung Mật Nhi cũng đành phải tán thành .
Nói một đường, Cung Mật Nhi kêu mệt, Bạc Cảnh Thần đành phải đem nàng đuổi về thủy ngạn phong tình nhà trọ.
Hắn làm cho Cung Mật Nhi ngủ, chính hắn thì tại bút ký bản thượng xử lý công ty nghiệp vụ, bất quá, hôm nay chủ nhật, hắn cũng không có gì việc gấp muốn xử trí, bởi vậy cũng vui vẻ thoải mái.
Rất nhàn sau, Bạc Cảnh Thần đã nghĩ trứ chụp Cung Mật Nhi ngủ nhan chiếu .
Đây là nhất trương tinh mỹ tới cực điểm tuyệt sắc dung nhan, phu quang thắng tuyết, dưới ánh trăng dưới, ẩn có ngân quang lưu động.
Đại mi như tân nguyệt, mâu hàm thu thủy, ba quang liễm diễm, cái mũi khéo léo, thần nếu đỏ xanh.
Hắn tiểu vưu vật rất đẹp, mỹ đắc làm cho người ta thần hồn điên đảo, thẳng đã quên nay tịch ra sao tịch.
"Mật Nhi, cho dù ngươi đang ngủ, cũng mỹ làm cho người ta mất hồn mất vía." Bạc Cảnh Thần vỗ Cung Mật Nhi mấy trương ngủ nhan chiếu sau, liền rõ ràng ngồi ở mép giường nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi xem.
Nhanh đến buổi tối ngũ điểm tả hữu thời điểm, Cung Mật Nhi đã muốn tỉnh ngủ .
"Bạc Cảnh Thần, ngươi ngốc hồ hồ nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi tỉnh lại, sửng sốt một chút, nàng vừa rồi chính mình ngủ, hắn phía trước cùng chính mình nói, hắn không ngủ, chính là nói hắn ngoạn notebook cái gì. Mùa hè năm ấy máu chảy thành sông
"Cảm thấy ngươi tốt lắm xem." Bạc Cảnh Thần tại Cung Mật Nhi sai lăng trung hết sức, lại hung hăng hôn lên nàng cặp kia kiều diễm ướt át phấn nộn đôi môi!
Đối với Bạc Cảnh Thần thình lình xảy ra hành động, làm cho Cung Mật Nhi hai tròng mắt nhất sinh, mâu lý lóe ra trứ ngượng ngùng cùng vui sướng, tâm, lại tại giờ khắc này bang bang phanh loạn nhảy trứ, tốc độ cực nhanh, tựa hồ muốn theo của nàng ngực nhảy ra giống nhau.
Nhưng là, như vậy cảm giác, hắn một chút cũng không chán ghét, hơn nữa, rất thích...
"Chán ghét." Cung Mật Nhi thẹn thùng cúi đầu.
Nàng kia cái miệng nhỏ nhắn tư vị thật sự là thơm quá hảo nộn.
Khi nào thì có thể làm cho nàng dùng cái miệng nhỏ nhắn nhi hàm chứa một lần thử xem xem? Hắn thật sự hảo chờ đợi hảo chờ đợi.
Của nàng miệng hảo ngọt, tựa như dương chi cam lộ bình thường ngọt, hắn từ trong đáy lòng thích.
"Mật Nhi, ta biết ngươi thích như ta vậy ." Bạc Cảnh Thần ôm nàng làm cho nàng ngồi ở chính mình đầu gối thượng, hắn thầm nghĩ như vậy lẳng lặng nhìn nàng.
"Như vậy nhìn ta làm cái gì? Ta bụng đều đói bụng!" Cung Mật Nhi đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.
"Tốt, ta lập tức đi làm cơm, tủ lạnh lý còn có nguyên liệu nấu ăn đi?" Bạc Cảnh Thần hỏi Cung Mật Nhi.
"Có a, ta nghĩ ăn ngươi tự tay bao bánh sủi cảo." Cung Mật Nhi thừa cơ đề điều kiện.
"Có thể, ngươi tái nằm trong chốc lát, ta đi phòng bếp." Có thể cho chính mình yêu nhất nữ nhân làm thực vật, hắn phi thường vui vẻ.
Cung Mật Nhi thấy hắn quan môn nháy mắt, nhất thời nhẹ nhàng thở ra.
Chính là nàng trong lòng thực không nắm chắc, sô pha dưới quần lót sẽ là hắn nhét vào khứ sao?
Bỗng nhiên nàng đặt ở LV bao trong bao di động vang .
Cung Mật Nhi vừa thấy là Quý Lâm đánh tới điện thoại, nàng nhíu nhíu mày, vốn định kháp điệu tắt máy, nhưng là sợ Quý Lâm đừng tìm tới cửa đến liền phiền toái .
Cho nên Cung Mật Nhi vẫn là không tình nguyện tiếp nghe xong điện thoại.
"Mật Nhi, ngươi ở đâu nhi?" Quý Lâm này hóa tưởng của nàng nhanh, này không, rốt cục nhịn không được cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại , này vẫn là đường dài, hắn thứ bảy tọa phi cơ hồi Bắc Kinh , này một chút đang ở Bắc Kinh bên kia trong nhà cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại.
"Ta ở nhà, hôm nay không đi học giáo." Cung Mật Nhi thản nhiên miệng thuyết đạo.
"Mật Nhi, ngươi có hay không tưởng ta?" Quý Lâm vẻ mặt chờ mong hỏi.
"Ta... Ta không nghĩ ngươi." Cung Mật Nhi này cô nương rất thành thật, cư nhiên đối với điện thoại nói nói thật.
Quý Lâm thầm nghĩ, ngươi nói một câu ngươi tưởng ta sẽ điệu khối thịt sao?
Quý Lâm nghe vậy, trong lòng thực bị thương, khả cũng không có biện pháp, hắn Quý Lâm cùng cung mật nhi bất tựu thị kia sương sớm nhân duyên.
Nhưng là Quý Lâm được kia thịt vị nhân, lập tức vài ngày một rõ không trứ Cung Mật Nhi không nói, hiện tại cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại, đợi đã lâu mới chuyển được.
Quý Lâm trong lòng có một loại mãnh liệt dục vọng, hắn hảo muốn cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, tựa như lúc trước phong hi triệt, lục duẫn hằng, hải trì hi đối mẫu thân hắn trầm thiên thiên như vậy thực hiện, lừa gạt!
Trước lên xe sau mua vé bổ sung, làm cho Cung Mật Nhi hoài thượng chính mình đứa nhỏ! Sau đó buộc Cung Mật Nhi cùng chính mình kết hôn.
"Vì cái gì không nghĩ ta?" Quý Lâm đứng ở chính mình kia bố trí xa hoa phòng ngủ lý, nhìn cửa sổ sát đất ngoại xinh đẹp phong cảnh, thanh âm của hắn phiêu miểu mà trầm thấp.
"Không nghĩ chính là không nghĩ, không có gì hay nói ! Quý Lâm, ngươi có chuyện sao? Không có việc gì trong lời nói, ta treo." Cung Mật Nhi là lo lắng Bạc Cảnh Thần đừng đột nhiên tiến vào phòng ngủ, nghe được nàng tại cùng nam sinh gọi điện thoại, để cho hắn ghen tị chất vấn, nói không chừng lại cùng tối hôm qua giống nhau lại đối chính mình dùng sức mạnh .
"Ta không có chuyện, chính là rất nhớ ngươi !" Quý Lâm còn tại trong điện thoại đầu tố trung tràng đâu.
"Quý Lâm, ta không muốn cùng ngươi tán gẫu tình a yêu , ta đã muốn có vị hôn phu , ta quải điện thoại ." Cung Mật Nhi nói xong câu đó, cũng không đẳng Quý Lâm đáp lời, nàng trực tiếp đem điện thoại cấp treo.
Quý Lâm đối với di động lý truyền đến chiếu cố âm sửng sốt một hồi lâu nhi.
"Quý Lâm, Quý Lâm, ăn cơm ." Ngoài cửa phòng, truyền đến Quý Lâm tỷ tỷ Hải Huyên thanh âm.
"Nga, ta sẽ." Quý Lâm lắc đầu, xem như, lập tức tọa tư nhân phi cơ trở về Kỳ Dương, hắn thật sự là rất tưởng nàng , thật muốn lập tức nhìn thấy nàng.
Quý Lâm cúi đầu nhìn nhìn di động thượng giắt chìa khóa, đó là Cung Mật Nhi kia bộ thủy ngạn phong tình nhà trọ chìa khóa, ngày ấy hắn cùng Cung Mật Nhi XXOO qua đi, liền nghĩ cách trộm Cung Mật Nhi chìa khóa, dùng đất dẻo cao su làm cái mô hình, sau lại làm cho thợ khóa cấp phục chế một phen.
Chính là còn không có dùng qua, đêm nay có lẽ có thể dùng dùng.
Quý Lâm đi ra phòng ngủ, thấy Hải Huyên lười biếng dựa tại cửa, trong khung toát ra nhất cốt phong hoa tuyệt đại cảm giác.
"Quý Lâm, có phải hay không đàm luyến ái ? Cô gái nào tử như vậy may mắn a?" Hải Huyên kỳ thật trong lòng đã muốn có đáp án , bởi vì Quý Lâm kia di động mặt bàn thượng là Cung Mật Nhi thanh thuần giáo phục chiếu.
"Đừng nói nữa, nàng, ngươi cũng gặp qua, người ta có vị hôn thê , cho dù ta cùng nàng kia cái gì , cũng không cho ta cơ hội." Quý Lâm thẳng thắn đạo, hắn biết chính mình cho dù không nói, hắn này tinh quái giống nhau tỷ tỷ nhất định có biện pháp biết được nàng suy nghĩ giải hết thảy tin tức.
"Ngươi là nói, ngươi đã muốn bị nàng cầm đi chỗ nhất nam một thân?" Hải Huyên vẻ mặt bát quái kề Quý Lâm hỏi.
"Huyên tỷ, ngươi có thể không như vậy bát quái sao? Cũng là ngươi không có nghe rõ ràng, ta vừa đã muốn toàn chiêu." Quý Lâm cũng không có muốn gạt nhà chính mình người ý tứ.
"Được rồi, xem tại đệ đệ ngươi như vậy nhu thuận phân thượng, huyên tỷ cho ngươi cái thứ tốt, đây chính là hắc thị lý mới nhất lưu hành nữ hài tử dùng có thể bị tùy tiện bài bố dược vật, ngươi nếu làm không chừng nàng, có thể thử xem xem." Hải Huyên vẻ mặt xấu xa cười nói.
"Huyên tỷ, này ngoạn ý chính ngươi hưởng dụng đi, ta cũng không dám." Quý Lâm lắc đầu, hắn tình nguyện đối Cung Mật Nhi bá vương ngạnh thượng cung, cũng không muốn cho Cung Mật Nhi dùng cái loại này mị dược loại dược vật, ai hiểu được có cái gì không tác dụng phụ đâu.
"Các ngươi tỷ đệ lưỡng đang nói cái gì?" Cùng Hải Huyên trưởng giống nhau như đúc hải sắc đi tới Quý Lâm bọn họ trước mặt.
"Không có gì." Hải Huyên chạy nhanh phủ nhận, nàng đối với này tam bào thai đại tỷ, luôn tôn kính mang theo một chút sợ hãi.
"Bọn họ tỷ đệ từ nhỏ quan hệ là tốt rồi, ngươi tự nhiên là hỏi cũng không được gì !" Hải vi thổi phù một tiếng cười nói, tiếng cười thanh thúy êm tai, nàng là tam bào thai bên trong lão nhị.
"Hôm nay khó được nga, tam vị tỷ tỷ đều ở nhà." Quý Lâm ngượng ngùng cười nói.
"Cũng không phải là sao? Hôm nay có khách quý tới chơi, chúng ta tự nhiên đều phải tham dự." Hải vi hé miệng cười nói.
"Ngươi là nói a la a di nữ nhi muốn tới?" Quý Lâm đột nhiên cảm thấy phía sau lưng âm phong từng trận.
"Ngươi yên tâm đi, chúng ta đều biết đạo ngươi thích là Kỳ Dương bên kia một cái nữ hài nhi, ba mẹ bọn họ khẳng định sẽ không bức của ngươi, ngươi yên tâm đi." Hải Huyên thân thủ vỗ vỗ Quý Lâm bả vai trấn an đạo. Đào vận tà y
"Nga, đúng rồi, tam vị tỷ tỷ, ta nghĩ trước trước WC, các ngươi đi trước nhà ăn đi." Quý Lâm trên mặt đạm cười, trong lòng đã muốn so đo, chuyện này cũng không thể làm cho chính mình quán thượng, hắn đắc làm cho trầm tiểu hổ đến giúp chính mình thay trứ.
Dù sao đại ca luôn luôn che chở chính mình, chuyện này hắn chuẩn có thể bãi bình. Hắn trước hết hồi Kỳ Dương .
Quý Lâm tiểu tử này từ nhỏ chính là gan lớn , này không, hắn vô lương lừa gạt tam bào thai các tỷ tỷ sau, hắn theo cửa hông đi gara, lái xe đi tây giao sân bay, tìm được rồi nhà bọn họ chuyên chúc tư nhân phi cơ...
"Mụ, bằng đợi, Quý Lâm tiểu tử kia tám phần hồi Kỳ Dương ." Hải Huyên gặp người một nhà ăn đến một nửa, tâm thần không yên bộ dáng.
Khả xảo, tây giao sân bay bên kia người cấp lục duẫn hằng gọi điện thoại báo tin đến đây.
"Gỗ dầu, con trai ngươi lá gan không nhỏ a, lộng một chiếc tư nhân phi cơ trở về Kỳ Dương !" Lục duẫn hằng quải điệu điện thoại sau, khóe môi gợi lên một chút trào phúng độ cong.
"Này xú tiểu tử, rất đâu ta mặt mũi !" Quý thanh minh trong lòng cái kia hận a, trực giác đắc Quý Lâm đứa nhỏ này rất khiếm quản giáo .
"Kia cũng là gia gia hắn nãi nãi rất quán trứ hắn ." Trầm thiên thiên thân thủ nắm quý thanh minh thủ, ôn nhu trấn an đạo.
Cũng quả thực, Quý Lâm sinh ra, chính là quý thanh minh cha mẹ hỗ trợ mang đại , càng bởi vì là nam hài, kia tính kim ngật đáp a, tự nhiên là đau trứ cùng tròng mắt dường như sủng trứ quán trứ.
"A la bên kia làm sao bây giờ?" Quý thanh minh đối trầm thiên thiên thuyết đạo, đáy mắt xẹt qua một tia bất đắc dĩ, hắn phát hiện chính mình tình nguyện khứ quản một cái tập đoàn công ty, cũng không muốn đi thẳng mình kia phúc hắc chi cực nhi tử.
"Còn có thể làm sao bây giờ? Ăn ngay nói thật đi, dù sao nàng nữ nhi cũng không rất muốn gả cấp chúng ta Quý Lâm, coi như chuyện này chưa từng phát sinh qua đi. Vốn đang muốn cùng a la thân càng thêm thân , hiện tại xem ra, hay là thôi đi." Trầm thiên thiên may mắn là hôm nay a la nữ nhi cũng mượn cớ không có tới, thế này mới không có làm cho song phương mặt mũi làm cho quá khó khăn xem.
"Thiên thiên, ngươi có thể nghĩ như vậy là tốt rồi, chúng ta vẫn là con cháu đều có con cháu phúc đi, không quan tâm , tiểu hổ nếu không nghĩ như vậy sớm kết hôn, ngươi cũng bằng buộc hắn ." Phong hi triệt thấy vậy khắc đề chuyện này là một cái cơ hội tốt, vì thế hắn lập tức thuyết đạo.
"Ai, tiểu hổ lại càng không bớt lo, ba mươi vài đại nam nhân, thế nhưng còn không tưởng kết hôn, ta thật sự là bạch đau hắn , hắn lớn như vậy , ta cuối cùng không tốt cùng hắn mới trước đây giống nhau cầm thước trừu hắn PP đi?" Trầm thiên thiên đối với nhi tử trầm tiểu hổ luôn luôn một loại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép cảm giác.
"Mụ, lần trước ngươi không phải nói đại ca tại Phù Tang học tập thời điểm cùng một cái cô gái quan hệ rất tốt sao? Ngươi nói có thể hay không là cô gái kia tai nạn xe cộ mới đưa đến đại ca đối nữ nhân không có hứng thú a?" Hải sắc nhớ tới cái gì dường như đoán đạo.
"Cũng không bài trừ loại khả năng này tính." Trầm thiên thiên thở dài, "Xem như, ta không nghĩ , tiểu hổ chuyện tình, các ngươi làm muội muội thấy hắn khuyên nhiều khuyên, ta cùng hắn nói hơn, nhất định nhi chê ta lải nhải."
"Mụ, an lạp, chúng ta đại ca khẳng định có nữ hài tử duyên, chính là chính hắn không nghĩ khứ đàm thôi, đẳng thấy Quý Lâm cùng nữ hài tử kia có kết quả , hắn khẳng định cũng tưởng tìm một cô gái nói chuyện luyến ái ." Hải Huyên đi đến trầm thiên thiên bên người, thân thủ vỗ vỗ trầm thiên thiên thủ, ôn nhu an ủi đạo.
"Hy vọng đi." Trầm thiên thiên cùng phong hi triệt liếc mắt một cái, bọn họ biết trầm tiểu hổ chính mình là thực có chủ kiến , bọn họ làm phụ mẫu thật đúng là đừng nghĩ can thiệp.
*
Cung Mật Nhi ăn Bạc Cảnh Thần tự mình bao thủ công bánh sủi cảo sau, khen không dứt miệng.
"Vị đạo giỏi quá, Cảnh Thần, ngươi rất giỏi nga!" Cung Mật Nhi khẩu vị vô cùng tốt, lập tức ăn mười ba cái bánh sủi cảo.
Hương thơm bốn phía vị đạo ăn làm cho người ta trở về chỗ cũ vô cùng.
Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi thích ăn tình yêu bài bánh sủi cảo, trong lòng đó là tràn đầy hạnh phúc.
Sủi cảo ăn xong, Cung Mật Nhi nói nàng khứ rửa chén.
"Ta đây làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần cảm thấy kỳ quái, hắn nguyện ý giúp nàng chia sẻ gia vụ, nàng như thế nào cự tuyệt .
"Khứ tắm rửa hoặc là xem truyền hình. Hoặc là tại trên giường chờ ta?" Cung Mật Nhi ái muội hướng tới hắn mỉm cười nói.
Hắn dáng người tuấn bạt thon dài, da thịt lộ ra khỏe mạnh tiểu mạch sắc, có lẽ là thời tiết nhiệt phơi nắng kiêu dương duyên cớ.
Cho dù hắn mặc đơn giản nhất tứ giác khố, trên thân lộ, cũng như trước có thể làm cho Cung Mật Nhi xem mặt đỏ tai hồng.
Mà theo Bạc Cảnh Thần cực nóng tầm mắt vọng lại đây, Cung Mật Nhi một bộ quần trắng duyên dáng yêu kiều đứng ở phòng bếp, gió đêm lượn lờ, thổi nàng váy cư bay lên, một đầu như trù tóc dài lại ở sau người giơ lên một chút tuyệt mỹ độ cong.
Còn có kia nhất trương như mỹ ngọc bàn tuyệt mỹ khuôn mặt, thần sắc vi xấu hổ, khí chất như nước, một đôi trong suốt linh động hai tròng mắt, tựa như thế gian tối tinh thuần sơn nước suối, thấu triệt linh động, lại mang theo nhìn thấu lòng người ma lực.
"Chán ghét, không nên nhìn ta , ngươi chạy nhanh khứ tắm rửa đi!" Cung Mật Nhi đột nhiên xoay người, lưu cho Bạc Cảnh Thần một đạo thướt tha uyển chuyển hàm xúc bóng dáng.
"Hảo, tốt!" Bạc Cảnh Thần nhất tưởng đến để cho lại có thịt thịt phúc lợi, lúc này đáp ứng như tiểu kê trác thước dường như gật đầu.
Lúc này Bạc Cảnh Thần xoay người chạy tới tắm vòi sen gian.
Cung Mật Nhi tắc nghe hắn hỗn độn vội vàng xao động tiếng bước chân, ha ha cười.
15 phút sau, Cung Mật Nhi đã muốn đem tại trù phòng thu thập sạch sẽ , đương nhiên bát đũa thìa cái gì đều nhất tịnh rửa sạch đặt ở chỉnh lý chỗ.
Cung Mật Nhi khứ WC giặt sạch một phen mặt.
Bạc Cảnh Thần tắm rửa đi ra sau, Cung Mật Nhi cũng đi vọt một cái chiến đấu tắm.
Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần không có khai TV, mà là cầm trong tay trứ một quyển tạp chí đang nhìn.
"Như thế nào không xem truyền hình?" Cung Mật Nhi nhìn nhìn hắn thủ đang cầm tạp chí bộ dáng, môi đỏ mọng không khỏi nhất câu, kia nét mặt tươi cười như hoa quốc sắc thiên hương dung nhan, giống như sáng sớm bạch hà thượng giọt sương, tại sơ thần chiếu rọi dưới, tản mát ra trong suốt trong sáng mỹ cảm. Như thế ánh sáng ngọc, trong suốt, không tỳ vết tỳ.
"Nhìn ngươi như vậy đủ rồi!" Bạc Cảnh Thần bắt tay lý đang cầm tạp chí hướng bên cạnh tủ đầu giường thượng nhất đâu, đứng dậy toát ra dựng lên.
Hắn ôm cổ Cung Mật Nhi, vì thế Cung Mật Nhi kia thân thể mềm mại thượng bao vây lấy tuyết trắng đại khăn tắm nháy mắt tại hắn bàn tay to động tác hạ nhẹ nhàng chảy xuống.
Bạc Cảnh Thần chỉ cảm thấy trong cơ thể của mình kia đầu tên là dục vọng dã thú lúc này khắc mãnh liệt mênh mông hò hét trứ, hắn muốn nữ nhân này, hắn điên cuồng muốn nàng!
Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần chặt chẽ giam cầm tại trong ngực, nàng bị hắn kia phi sắc khêu gợi bạc hôn ý loạn tình mê, hai người đang muốn kết hợp hết sức, ni mã, một đạo phòng trộm môn bị mở ra thanh âm đột nhiên quỷ dị vang lên.
Hai người lập tức dập tắt dục hỏa, phi thường khiếp sợ tách ra, sau đó hai mặt nhìn nhau, tái sau đó nhanh chóng khỏa thượng tuyết trắng đại khăn tắm che khuất bản thân thân thể, chỉ là bọn hắn trong lòng đều tại đoán, đêm hôm khuya khoắc ? Chẳng lẽ là tiểu thâu vào nhà đến trộm này nọ?
---
☆, 045 tranh thê loạn, thả triền hoan, sao một cái mị tự rất cao?
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,045 tranh thê loạn, thả triền hoan, sao một cái mị tự rất cao?
045
"Có thể hay không là tiểu thâu?" Cung Mật Nhi nhỏ giọng thuyết đạo, nói xong lời này, nàng lập tức che miệng.
"Mật Nhi, đừng sợ, có ta ở đây đâu!" Bạc Cảnh Thần thân thủ đem Cung Mật Nhi ôm vào trong ngực.
"Phía sau sẽ có ai tới a?" Cung Mật Nhi đang nghe đến tiếng bước chân sau, đột nhiên có loại không rõ cảm giác, nàng còn hoài nghi có thể hay không là Cung Hạo Nhiên theo nước ngoài đã trở lại, khả nhìn lên môn phùng lý, kia tiểu thâu còn dám bật đèn, có phải hay không rất kỳ quái .
Bạc Cảnh Thần kia duyên dáng thần tuyến mân nhanh, sau đó nhất trương tuấn mâu âm u nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi nhìn.
Cung Mật Nhi nhất thời trong lòng có một loại không rõ dự cảm.
Sau đó kia "Tiểu thâu" thanh âm vang lên sau, Cung Mật Nhi hoàn toàn ngây người.
"Mật Nhi, ta vừa cùng ngươi gọi điện thoại sau, vẫn là rất nhớ ngươi, cho nên trước tiên phản hồi Kỳ Dương đến xem ngươi ." Thanh âm thanh nhuận dễ nghe, nhưng là nghe vào Bạc Cảnh Thần trong tai là như vậy chói tai.
"Quý Lâm!" Cung Mật Nhi nghe vậy tức giận đến mở ra phòng ngủ cửa phòng, hướng về phía người tới hô.
"Ngươi như thế nào sẽ có Mật Nhi nơi này chìa khóa ?" Bạc Cảnh Thần tuấn mi vừa nhíu, lạnh giọng chất vấn hắn.
"Ngươi không phải cũng có nơi này chìa khóa sao? Ngươi là như thế nào có, ta đó là như thế nào có!" Quý Lâm thực khôn khéo, hắn tuyệt đối sẽ không không đánh đã khai.
"Của ta chìa khóa tự nhiên là Mật Nhi cho ta . Mật Nhi, sao lại thế này?" Quý Lâm đêm hôm khuya khoắc sấm hương khuê, hơn nữa hắn chết tiệt còn có nơi này chìa khóa.
"Ta... Ta cũng không biết Quý Lâm sẽ có ta này thủy ngạn phong tình nhà trọ chìa khóa ?" Cung Mật Nhi nâng tay phù ngạch, nàng thật sự không biết a? Nàng cũng không từng đem chính mình chìa khóa cấp Quý Lâm phục chế một phen a?
Nhìn Cung Mật Nhi buồn rầu bộ dáng, Bạc Cảnh Thần suy nghĩ trong lòng trong lúc đó một chút tức giận cũng không có biến mất, ngược lại có càng lúc càng hỏa khí thế.
"Mật Nhi, ngươi quên sao? Lần trước chính ngươi đem chìa khóa cho ta ?" Quý Lâm quyết định hồ lộng rốt cuộc.
"Không, không phải như thế! Cảnh Thần, ta thật sự không có đem chìa khóa cho hắn. Ngươi không cần hiểu lầm a!" Cung Mật Nhi chạy nhanh giải thích.
"Mật Nhi, ta chỉ là tới nhìn ngươi vừa thấy, ngươi đã buồn ngủ , ta đây đi về trước , ta là thật không biết ngươi vị hôn phu hội ở chỗ này qua đêm ." Quý Lâm tuy rằng trong lòng ưu thương, bởi vì thực rõ ràng, Cung Mật Nhi trong mắt không có chính mình, cho nên hắn tính về trước chính mình phòng ngủ , hoàn toàn mặc kệ nơi này bởi vì hắn dựng lên chiến hỏa .
"Còn muốn chạy? Ngươi này xú tiểu tử, không chắc là ngươi trộm Mật Nhi chìa khóa, bản thân vụng trộm xứng một phen, ngươi nói là cùng không phải?" Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng trộm chìa khóa khả năng tính khá lớn một chút, cho nên hắn mới muốn như vậy giận trứ chất vấn Quý Lâm.
"Ta không có trộm, ta đều nói ta chỉ là tới xem Mật Nhi liếc mắt một cái, hiện tại ta phải đi về ." Quý Lâm cảm thấy mục đích của chính mình đã muốn đạt tới, kia liền không cần phải ham chiến , đặc biệt Cung Mật Nhi bên này hung tợn oan trứ hắn ánh mắt, quả thực làm cho hắn cả người như mũi nhọn giống nhau bị ám sát trứ, cho nên hắn mới muốn chạy nhanh thiểm người.
"Quý Lâm, ngươi cùng Cảnh Thần nói rõ ràng, ta thật sự không có cho ngươi nhà của ta chìa khóa a, ngươi cũng không thể oan uổng ta!" Cung Mật Nhi tiến lên khứ kéo lại Quý Lâm.
Ai ngờ Quý Lâm này phúc hắc hóa lập tức thân thủ nắm ở Cung Mật Nhi kia mềm mại vòng eo, hai người ai rất gần, cho nên hắn có thể khứu đến Cung Mật Nhi trên người phương hinh mùi thơm của cơ thể đâu!
"Uy, ngươi buông." Cái này hiểu lầm lớn đi.
Cung Mật Nhi làm cho Quý Lâm buông ra!
Quý Lâm thật vất vả có nhuyễn ngọc ôn hương tại ôm, tự nhiên là không chịu , đem Cung Mật Nhi ôm gắt gao .
Cũng liền là vì ôm thật chặt, kia tuyết trắng đại khăn tắm bao vây một đoạn bộ ngực đường cong cấp lộ ra một cái tuyệt mỹ khe rãnh.
Quý Lâm xem thèm nhỏ dãi ba thước.
Càng đừng nói Quý Lâm là một cái bình thường không thể tái bình thường nam nhân, này một chút tận mắt nhìn thấy bực này tốt đẹp cảnh xuân, hắn làm sao có thể bỏ qua, hắn thậm chí ý xấu tưởng, nếu này tuyết trắng đại khăn tắm có thể toàn bộ xả xuống dưới thì tốt rồi.
Bạc Cảnh Thần gặp Cung Mật Nhi còn tại cùng Quý Lâm do dự , tự nhiên là thập phần tức giận, lập tức còn có cùng Quý Lâm đánh nhau tâm tư.
"Ngươi buông ra nàng, hai ta đánh một hồi đi." Bạc Cảnh Thần sắc mặt trầm tĩnh, khả Cung Mật Nhi biết này là vì Bạc Cảnh Thần dĩ nhiên giận đến cực điểm.
"Dựa vào cái gì ngươi Bạc Cảnh Thần nói đánh, ta nên cùng ngươi đánh?" Này cũng quá không có thiên lý ! Cho nên Quý Lâm khẳng định là không đáp ứng .
Bạc Cảnh Thần vừa thấy Quý Lâm du muối không tiến, nhưng lại ôm Cung Mật Nhi không buông tay, cái này thắc thật giận !
Lập tức Bạc Cảnh Thần không chút suy nghĩ, trực tiếp một quyền đầu tạp hướng về phía Quý Lâm kia trương soái khí rêu rao trên mặt.
Kỳ quái là, Quý Lâm thế nhưng không có né tránh, này không đánh vừa vặn.
Cung Mật Nhi gặp Quý Lâm mắt trái bị Bạc Cảnh Thần đánh thành gấu trúc mắt, lập tức dọa thét chói tai, còn sau này trượt nhất giao, hảo có chết hay không , tuyết trắng đại khăn tắm toàn bộ chảy xuống.
Cái này, trước ngực đại phiến cảnh xuân nhất thời làm cho hai đại mỹ nam xem trợn mắt há hốc mồm.
Quý Lâm cái thứ nhất hoàn hồn, hắn tưởng chính mình cũng không thể không công bị đánh , vì thế hắn ôm lấy bên cạnh trên bàn trà cắm hồng nhạt hoa tulip bình hoa cấp hung hăng tạp hướng về phía Bạc Cảnh Thần.
Bạc Cảnh Thần động tác linh mẫn hiểm hiểm né qua, nhưng là này trên gương mặt vẫn là dẫn theo một chút trầy da vết máu.
Bạc Cảnh Thần còn muốn cùng Quý Lâm đấu võ thời điểm, Cung Mật Nhi quỳ rạp trên mặt đất lên tiếng khuyên can đạo, "Không cần đánh, không cần đánh, các ngươi có nghe hay không? Này còn làm cho không cho người ngủ?"
Khả hai người cấp đỏ ánh mắt, làm sao nghe được những này, hai người như tiểu hài tử giống nhau xoay đánh cùng một chỗ, chỉ chốc lát sau, hai người trên mặt đều treo màu.
Cung Mật Nhi gặp chính mình khuyên bảo vô dụng, vì thế chạy nhanh lại gói kỹ lưỡng tuyết trắng đại khăn tắm, vô tâm vô phế hướng chính mình phòng ngủ chạy đi, oành một tiếng đóng cửa lại, còn riêng khóa thượng , nàng hiện tại thực may mắn, phòng ngủ này đạo khóa chỉ có thể bên trong khóa, bên ngoài dùng chìa khóa mở ra là không làm nên chuyện gì .
Đẳng Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm đánh không sai biệt lắm thời điểm, mới phát hiện trên đất Cung Mật Nhi đã muốn không thấy .
"Mật Nhi?" Bạc Cảnh Thần ôm chính mình quải thải mặt, chung quanh nhìn xung quanh một vòng, đang nhìn gặp phòng ngủ môn trói chặt sau, hắn khóe môi giơ lên một chút trào phúng độ cong.
Cung Mật Nhi, ngươi đi a, chọc họa, không cho ta lưu đạo môn, còn đem chính mình cấp quan lên, thắc quá phận !
Quý Lâm tự nhiên cũng mới phát hiện vừa rồi bản thân rất ham chiến, cùng Bạc Cảnh Thần hỗ tấu lão thời gian dài, này một chút liên Cung Mật Nhi ảnh nhi đều xem không thấy .
Cung Mật Nhi tránh ở phòng ngủ lý gặp trong phòng khách không thanh , vừa mới mở ra cửa phòng, hỏi bọn hắn hai người.
"Đánh xong ?"
"Mật Nhi..." Quý Lâm cùng Bạc Cảnh Thần nhìn vai nửa thân trần tiểu mỹ nhân, một trận si mê.
"Hiện tại mấy điểm?" Cung Mật Nhi hỏi bọn hắn.
"Hiện tại tứ điểm bốn mươi phân!" Bọn họ ngẩng đầu nhìn xem trên vách tường đồng hồ thạch anh, trả lời trăm miệng một lời.
"Các ngươi còn biết thời gian a?" Cung Mật Nhi tao nhã ngáp một cái, cười lạnh nói.
"Mật Nhi, ta bị hắn tấu !" Hai người lại một lần nữa trăm miệng một lời.
"Ta không muốn nghe! Này là nam nhân các ngươi trong lúc đó chuyện tình, cùng ta không quan hệ! Hiện tại, các ngươi nếu đã muốn đánh xong , như vậy mời các ngươi lập tức theo của ta trong phòng cấp cổn xuất khứ!" Cung Mật Nhi nâng tay nhu nhu như trọng mặc thanh đại giống nhau lông mi, khóe môi kéo kéo, hướng bọn họ lạnh giọng rít gào đạo.
Hai người đánh thời gian dài như vậy, thật không ngờ là loại kết quả này.
Đặc biệt Bạc Cảnh Thần, vốn đêm nay có thịt thịt phúc lợi , này một chút liên thịt bột phấn cũng chưa , có thể nào không cho hắn tức giận.
"Mật Nhi, này sai nhi nhưng là tại ngươi, ngươi cũng không thể đem ta cấp đuổi ra khứ, ngươi đừng quên ta còn là vị hôn phu của ngươi đâu!" Bạc Cảnh Thần nghĩ chính mình có tốt như vậy thân phận không cần, thì phải là ngốc tử .
"Là, ngươi là vị hôn phu của ta, khả kia thì thế nào đâu!" Cung Mật Nhi gật gật đầu, sau đó lạnh lùng khuôn mặt nhỏ nhắn dạng khai một chút ngọt mỉm cười, "Ta chán ghét bị người quấy rầy! Hiện tại các ngươi đều phạm vào bổn tiểu thư này quy tắc, cho nên các ngươi mau cút! Còn có, ta phải thanh minh một chút, Quý Lâm trong tay kia đem chìa khóa thực không phải ta cho hắn !"
Cung Mật Nhi nghĩ rằng, chính mình ngày mai cho dù trốn học cũng muốn quản gia lý này phòng trộm môn chìa khóa cấp đổi rớt.
Nếu không rất nguy hiểm .
"Mật Nhi, rõ ràng là ngươi cho ta , ngươi như thế nào có thể nói như vậy đâu, đôi ta phía trước quan hệ như vậy thân mật ——" Quý Lâm này hóa còn tại bịa đặt bôi đen hắn cùng Cung Mật Nhi trong lúc đó quan hệ.
Cung Mật Nhi là nghe không nổi nữa, bởi vì Quý Lâm rất có thể bậy bạ .
Nếu Bạc Cảnh Thần thật muốn đợi tin Quý Lâm lời nói, kia nàng cũng không có cách nào.
Nếu Bạc Cảnh Thần tín nhiệm chính mình, việc này cũng không tính yết trôi qua, nhưng là Quý Lâm này chỉ ác lang, nàng sẽ không bỏ qua hắn .
"Quý Lâm, Mật Nhi đuổi ngươi đi, ngươi còn không mau cút đi!" Bạc Cảnh Thần tự nhiên là muốn ở lại Cung Mật Nhi nơi này muốn ôm Cung Mật Nhi ấm ổ chăn .
"Ta không lăn, ta đã có Mật Nhi cấp chìa khóa, nói cách khác Mật Nhi tán thành ta để lại, nàng nói loại này khí nói, bất quá là ở giận ta thôi." Quý Lâm từ nhỏ nhìn quen phụ thân nhóm là như thế nào lừa dối mẫu thân của hắn trầm thiên thiên , cho nên hắn hạ bút thành văn loại này nói nhi, tuyệt không xa lạ, hơn nữa nói đạo lý rõ ràng, cho ngươi hoàn toàn liền cảm thấy hắn nói là có lý nhi, chính ngươi trong lời nói ngược lại là không đúng !
Bạc Cảnh Thần tự nhiên là không chịu rời đi Cung Mật Nhi gia , cho nên hắn muốn trụ xuống dưới, hắn quyết định ngủ khách phòng khứ.
Quý Lâm càng tuyệt, hắn đi tạp vật gian cầm một cái chiếu, hướng Cung Mật Nhi ngủ phòng ngủ cửa nhất mở ra, sau đó hắn tại thân thủ khứ sô pha thượng mò một cái ôm chẩm, liền chẩm trứ phòng ngủ cửa ngủ.
Bạc Cảnh Thần vốn đang nghĩ đến Quý Lâm hội ngao không được đau khổ, hội bản thân cút đi, nhưng là hắn cách nửa giờ lại đây xem Quý Lâm thời điểm, dĩ nhiên là Quý Lâm ngủ tối trầm thời điểm.
Ngủ ở phòng ngủ cửa? Mệt hắn nghĩ ra được!
Bạc Cảnh Thần nguyên còn tính khứ gõ cửa làm cho Cung Mật Nhi đứng lên mở cửa phóng chính mình đã vào nhà đâu, hiện tại xem ra hắn cũng chỉ có thể ngủ phòng khách, sau đó nhìn chằm chằm Quý Lâm đừng với Mật Nhi dùng tới não cân .
Sáng sớm bảy giờ linh năm phân, Cung Mật Nhi rời giường , nhớ tới tối hôm qua chuyện tình, nghĩ rằng bên ngoài không có thanh nhi, hai người hẳn là đều ly khai đi.
Khả đẳng Cung Mật Nhi mở ra phòng ngủ cửa phòng nhìn lên, ai ô ô, nhưng làm này cô nương dọa ngây người.
Quý Lâm ngủ ở của nàng phòng ngủ cửa, Bạc Cảnh Thần giống chỉ ếch giống nhau ghé vào sô pha thượng ngủ.
Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, vừa định nói chuyện, khả xảo thấy Quý Lâm ngủ thời điểm tại chảy nước miếng.
Nhất thời, Cung Mật Nhi cười lên tiếng, vì thế đem Quý Lâm cấp đánh thức , bởi vì Quý Lâm ly Cung Mật Nhi khoảng cách tương đương gần.
"Ngươi như thế nào nở nụ cười?" Quý Lâm cảm thấy chính mình không làm sai chuyện nhi, Cung Mật Nhi như thế nào liền nở nụ cười đâu?
"Ta vừa rồi thấy gấu trúc chảy nước miếng!" Cung Mật Nhi nếu có chút sở chỉ nói, tại nàng xem đến Quý Lâm một con mắt bị đánh sưng lên, sau đó nàng hảo có chết hay không thấy Quý Lâm chảy nước miếng một màn, vì thế còn có gấu trúc chảy nước miếng cách nói.
"Mật Nhi, ngươi hiểu rõ ta vì cái gì phải chảy nước miếng sao?" Quý Lâm cũng không đứng dậy, tiếp tục bảo trì nằm trên mặt đất chiếu thượng tư thế, mà Cung Mật Nhi mặc váy ngủ đứng ở hắn bên cạnh.
Cung Mật Nhi lười quan tâm hắn, đang chuẩn bị vươn chân ngọc vượt qua hắn thời điểm, Cung Mật Nhi nghe được Quý Lâm này phúc hắc hóa nhi nói một câu đặc đáng khinh trong lời nói, "Mật Nhi, ngươi cũng biết, tầm mắt ta vô cùng tốt, có thể nhìn đến nữ nhân thần bí nhất chỗ!"
Cung Mật Nhi ngay từ đầu cũng không có cảm thấy lời này có cái gì không thích hợp, khả tái nhất tưởng, không đúng a, này phúc hắc hóa tại đùa giỡn chính mình đâu.
Cái này Cung Mật Nhi thật sự là tân cừu hơn nữa hận cũ, vươn chân hung hăng hướng Quý Lâm khuôn mặt tuấn tú thượng thải khứ.
Nhưng là Cung Mật Nhi sai lầm rồi, Quý Lâm tuy rằng tối hôm qua cùng Bạc Cảnh Thần mãnh liệt đánh nhau hạ, là bị thương, nhưng là hắn tại Cung Mật Nhi trước mặt dù sao cũng là cái đại nam nhân, hơn nữa khí lực sao có một phen , cho nên Cung Mật Nhi thật đúng là không phải Quý Lâm đối thủ.
Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy chính mình thật giống như là mục niệm từ bị dương khang bắt được kia như hoa sen bình thường linh hoạt chân ngọc, sau đó Quý Lâm kia hóa chính tà ác đối nàng cười xấu xa trứ.
Tiếp theo giây, Quý Lâm ngắm ngắm ngủ thực trầm Bạc Cảnh Thần, cười phi thường lên mặt, hắn lao khởi Cung Mật Nhi đem Cung Mật Nhi hướng của nàng phòng ngủ lý tha khứ.
Cung Mật Nhi muốn gọi, nhưng là bị Quý Lâm uy hiếp trứ, "Mật Nhi, ngươi muốn hét liền hô lên đến, ta không ngại lại hướng quan giận dữ vì hồng nhan nga!"
Quý Lâm này phúc hắc hóa nhi thật thật là bị đám kia hảo phụ thân nhóm cấp giáo xấu rớt.
Này không, xem hắn kia lưu loát kính nhi, phi chân đem cửa nhẹ quan thượng, sau đó tái nghiêm túc khóa thượng, hôm qua hắn không ngay từ đầu ngủ không được sao?
Cho nên hắn ở bên ngoài nghiên cứu Cung Mật Nhi này phòng ngủ khóa mắt, không xem không biết, vừa thấy mới biết được ổ khóa này nhi chỉ cần người ở bên trong khóa thượng , người bên ngoài cho dù có chìa khóa cũng là đánh không ra .
Này cấp chính mình cung cấp nhiều tiện lợi a?
Quý Lâm kia si mê ánh mắt nhìn lướt qua tuyết trắng váy ngủ buộc vòng quanh nữ tử kia linh lung đường cong, cùng với kia trương bởi vì sợ hãi mà thiên kiều bá mị khuôn mặt nhỏ nhắn nhi.
"Mật Nhi, chúng ta còn trẻ, hẳn là tận hưởng lạc thú trước mắt!" Quý Lâm cũng không cùng Cung Mật Nhi vô nghĩa, hắn tối hôm qua tuy rằng sau lại bổ miên , khả rốt cuộc không có ngủ trầm, dù sao Cung Mật Nhi liền nhất tường chi cách trong phòng nằm đâu, hắn huyết khí phương cương niên kỉ có thể không lang huyết sôi trào sao?
Này không, hắn mới tại Cung Mật Nhi phòng ngủ cửa ôm cây đợi thỏ, khả xảo bị hắn may mắn đánh lên .
Hắn thực xác định Bạc Cảnh Thần khẳng định quá mệt mỏi, ngủ thực trầm, đổ không phải Bạc Cảnh Thần thật sự mệt mỏi, mà là hắn tại Cung Mật Nhi tạp vật gian lý phát hiện một cái Cung Mật Nhi để đó không dùng xuống dưới cái hòm thuốc. Này cái hòm thuốc là Cung Mật Nhi chính mình đùa nghịch dược bình.
Hắn lúc ấy hảo kỳ cấp ngã một chút nơi tay thượng, khứu trứ còn cử hương , nhưng hắn vừa thấy cái chai thượng thiếp nhãn, thị ngủ dược thủy.
Hắn chạy nhanh sợ hãi dùng ống tay áo lau khô, sau đó lộng một chút tại miên ký thượng, tiếp theo hắn rón ra rón rén đi tới Bạc Cảnh Thần ngủ sô pha biên, hướng Bạc Cảnh Thần lỗ mũi chỗ cẩn thận vẽ loạn trứ.
Vừa mới bắt đầu Bạc Cảnh Thần có phát hiện, nhưng là chờ hắn tưởng mở to mắt thời điểm, lại như thế nào cũng không mở ra được ánh mắt.
Cho nên Quý Lâm mới phát hiện chính mình đợi cho ngày mai buổi sáng nhất định có phân phi thường mỹ vị thịt thịt đại tiệc. Vạn thế kim thân
Thật đúng là phi thường như hắn mong muốn, hắn mạnh mẽ tắc một viên tiên nữ hoàn cấp Cung Mật Nhi miệng lý sau, tại dược vật hòa tan hạ sau, hơn nữa chung quanh không có thể dùng là giải dược, Cung Mật Nhi từ chối vừa lật sau, hoàn toàn không thể nắm trong tay dược hiệu !
Quý Lâm như nguyện lấy thường cùng Cung Mật Nhi cùng phó vu sơn mây mưa !
Chính là Quý Lâm tựa hồ quên cúc bách nhật còn tồn tại Cung Mật Nhi trong cơ thể, cho nên tiên nữ hoàn dược hiệu hơn nữa cúc bách nhật, lập tức làm cho Cung Mật Nhi coi như biến thành một cái người.
Quý Lâm nhắm mắt lại, ngoan ngoãn chờ hố đi!
Giờ khắc này, Quý Lâm có một loại mua dây buộc mình cảm thán!
Bởi vì Quý Lâm lực đạo đột nhiên trở nên không bằng Cung Mật Nhi.
Mật Nhi giờ phút này như kia viễn cổ thời đại nữ dã nhân, nàng bưu hãn cưỡi ——
Rất khủng bố có mộc có?
Quý Lâm sợ hãi , hắn cảm thấy chính mình này thứ ngoạn lớn!
Bạn?
Ở phía sau hối , chính mình tuyệt đối không thể làm cho Cung Mật Nhi đem chính mình ép buộc bị ép khô !
Hôm qua cái hắn cùng Bạc Cảnh Thần đánh một trận, chính mình đã muốn là đại thương nguyên khí, hiện tại lại bị Cung Mật Nhi ép buộc, hắn khả chịu không nổi.
Vì thế hắn thừa trứ Cung Mật Nhi nhất ba đã muốn chấm dứt thời điểm, chạy nhanh đứng lên đi mở cửa, nhưng là Cung Mật Nhi đã muốn lâm vào dục vọng ma trong mộng, tự nhiên muốn đuổi theo Quý Lâm .
Quý Lâm thế này mới nhớ tới trầm tiểu hổ phía trước tại trong điện thoại nói cho hắn có liên quan cúc bách nhật một đoạn truyền thuyết.
Nghe nói thời đại nhà Ân, hồ ly tinh mới đầu không chịu khứ mê hoặc thương trụ vương, sau lại Nữ Oa nương nương bên người cá chép tinh cho nàng một lọ cúc bách nhật, nàng nói nam nữ chi hoan nếu có cúc bách nhật tương trợ, tắc nam nữ trong lúc đó quan hệ tắc nâng cao một bước, ngươi hồ ly tinh mị sắc hơn nữa cúc bách nhật, kia đó là ngàn năm không thay đổi nhanh trí cảm, nãi sở hữu thượng tiên địa tiên sở tha thiết ước mơ bảo vật! Đương nhiên truyền thuyết chính là truyền thuyết, bất quá dã sử ghi lại mà thôi.
Quý Lâm chạy nhanh đem Bạc Cảnh Thần cứu tỉnh!
"Mật Nhi, ngươi như thế nào cái gì cũng không có xuyên chạy đến ? Quý Lâm, ngươi này vô liêm sỉ tiểu tử, có phải hay không ngươi khi dễ Mật Nhi?" Bạc Cảnh Thần thân thủ sẽ kén khởi quyền đầu tấu Quý Lâm.
"Ngươi trước đừng đánh ta, Mật Nhi trong cơ thể còn tồn tại trứ cúc bách nhật, hiện tại ta đem nàng giao cho ngươi !" Quý Lâm vội vàng đem Cung Mật Nhi kia chỉ liêu người ngọc thủ cấp bài khai, sau đó đem còn thất thần Bạc Cảnh Thần đổ lên Cung Mật Nhi bên người khứ.
Bạc Cảnh Thần vốn đang cảm thấy kỳ quái, khả vừa nghe cúc bách nhật ba chữ, nhất thời ánh mắt âm trầm, sau đó tại Cung Mật Nhi trêu chọc hạ, lập tức đánh tơi bời, hắn cũng không tưởng tại tình địch trước mặt cùng Cung Mật Nhi trình diễn sống đông cung, cho nên hắn đem Cung Mật Nhi ngồi chỗ cuối ôm lấy, hướng phòng ngủ lý chạy đi, sau đó oành một tiếng đem cửa phòng cấp đóng lại.
Quý Lâm nhất thời nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng chuyện này có chút điểm mơ hồ, được tại giải quyết , đối với phòng ngủ lý truyền đến các loại cao hải thanh âm, hắn tỏ vẻ phi thường bình tĩnh.
Ai làm cho Quý Lâm mới trước đây có vài thứ nghe được phụ thân nhóm cùng mẫu thân tại phòng ngủ lý kích tình bắn ra bốn phía thanh âm đâu, cho nên này hóa đã muốn luyện thành thấy nhưng không thể trách.
Hắn đầu tiên khứ WC rửa mặt một phen, tái theo ngăn tủ lý tìm kiếm một chút, tìm được rồi y dược tương, hắn tại chính mình miệng vết thương thượng mạt tốt lắm thuốc mỡ.
Tái xem liếc mắt một cái tủ lạnh lý tốc đông lạnh hồn đồn, hắn thuần thục khứ phòng bếp nấu hồn đồn ăn.
Chờ hắn ăn được hồn đồn tẩy hảo bát chước, ai ô ô, phòng ngủ lý xuân sắc còn tại tiếp tục đâu!
Quý Lâm trả lại cho chính mình đại ca trầm tiểu hổ gọi điện thoại.
"Ca, ta gặp rắc rối ."
"Ta xem ngươi không phải gặp rắc rối, mà là dính thức ăn mặn đi!" Trong điện thoại giọng nam bỡn cợt trong tươi cười mang theo một tia sủng nịch ý tứ hàm xúc.
"Ca, ngươi đã muốn đã biết a?"
"Ta có thể không biết sao? Ngươi vận dụng tư nhân phi cơ, khẳng định là vì một nữ nhân đi? Thật sự là rất ngạc nhiên, cái dạng gì nữ nhân nhạ ngươi liên trong nhà cơm chiều cũng không ăn?"
"Hắc hắc, ca, là một cái phi thường thú vị nữ nhân! Ca, ta hiện tại điện thoại cho ngươi không có gây trở ngại ngươi đi?"
"Quý Lâm, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa!" Nói xong lời này, trầm tiểu hổ bên kia chủ động chặt đứt trò chuyện.
Kỳ Dương bên này là buổi sáng mười điểm, Phù Tang bên kia là rạng sáng một chút, cho nên trách không được trầm tiểu hổ vội vã quải điện thoại .
Quý Lâm cấp ca gọi điện thoại sau, dù cho tâm lấy Cung Mật Nhi di động cấp nàng hảo hữu Khương Mạt Lỵ gọi điện thoại.
"Cái gì? Xin phép? Mật Nhi nàng bị bệnh sao?" Khương Mạt Lỵ thực lo lắng hỏi.
"Đúng vậy, nàng bị bệnh, ngươi hỗ trợ cùng lão sư xin phép một chút, cảm tạ." Quý Lâm trả lời đơn giản chặn chỗ hiểm yếu, căn bản là không cho Khương Mạt Lỵ câu hỏi cơ hội.
Khương Mạt Lỵ tái đánh Cung Mật Nhi di động thời điểm, kia di động đã muốn bị Quý Lâm tắt điện thoại.
Khương Mạt Lỵ vốn đang tưởng hỏi lại vài câu , nhưng là nhất tưởng vẫn là trước bang Cung Mật Nhi xin phép đi.
Này lập tức muốn cuộc thi , Mật Nhi như thế nào lại bị bệnh đâu? Này thân mình xương cốt động liền như vậy mảnh mai đâu?
Quý Lâm vừa nghe phòng ngủ cửa phòng bị người mở ra, sau đó theo trong phòng đi ra một đôi mặc chỉnh tề ngọc thiên hạ.
"Quý Lâm, đều tại ngươi, đều tại ngươi cho ta ăn vào kia chết tiệt viên thuốc!" Cung Mật Nhi thực sinh khí, bởi vì kia dược vẫn là chính nàng nghiên cứu chế tạo ! Nàng vô luận như thế nào đều thật không ngờ chính nàng có một ngày tài ngã xuống một viên nho nhỏ tiên nữ hoàn thượng.
"Mật Nhi, ngươi muốn trách ta phía trước, trước quái cái kia cấp trong cơ thể của ngươi tiêm vào cúc bách nhật người!" Quý Lâm cũng không phải là bị dọa đại , hắn trấn định tự nhiên theo sô pha thượng tao nhã đứng thẳng lên, đối với bọn họ cười nhẹ.
Mặt như quan ngọc, mạo tái Phan An, hẹp dài đôi mắt giống như kia róc rách tương giang nước, ôn nhuận đắc như mộc xuân phong, mũi nếu huyền đảm, giống như đại màu xanh xa sơn bàn thẳng thắn, phong lưu tú nhã, làm cho người ta nhất khuy ái mộ, nhưng là có ai biết này làm sao là như mộc xuân phong diệu thiên hạ, hắn hoàn toàn chính là phúc hắc hóa!
Cung Mật Nhi phẫn hận nhìn chằm chằm Quý Lâm xem, sau đó thuyết đạo, "Lăn!"
Vẫn là Bạc Cảnh Thần thượng đạo một chút, hỏi ra trọng điểm, "Ngươi là nghĩ muốn cái gì ưu việt, mới bằng lòng không dây dưa Mật Nhi?"
Cúc bách nhật kia ngoạn ý, quả thật rất ép buộc người, nếu hắn biết đáp án, hắn không ngại ra tiền mua.
"Ta không muốn ưu việt gì, ta chỉ muốn cùng ngươi cùng nhau khi Cung Mật Nhi lão công!" Bực này kinh thế hãi tục cách nói thiếu chút nữa đem Bạc Cảnh Thần lôi lý tiêu ngoại nộn!
Cung Mật Nhi còn tưởng rằng chính mình lỗ tai xuất hiện huyễn nghe xong!
Cho nên Cung Mật Nhi tròng mắt vẫn không nhúc nhích , đẳng nàng bừng tỉnh sau, Cung Mật Nhi lập tức chửi ầm lên.
"Quý Lâm, ngươi rất ti bỉ !"
"Ta ti bỉ? Hôm qua cái là ai muốn đem ta áp dưới thân ăn làm mạt tịnh, trở lên thứ đi, là ai đem ta trân quý đồng nam thân cấp cướp đi ?" Quý Lâm ở bên ngoài chờ đợi thời điểm, sớm đã định liệu trước đánh có nghĩ sẵn trong đầu, nay chính là làm cho hắn đem nghĩ sẵn trong đầu bên trong khả năng phát sinh Cung Mật Nhi vài loại phản ứng cấp toàn bộ ứng đối cách nói thôi!
"Ngươi... Ngươi... Quý Lâm, ngươi ——" Cung Mật Nhi phát hiện chính mình đối với vô lại giống nhau nam nhân, thế nhưng tức giận đến ngực buồn, sau đó hết chỗ nói rồi. Nông gia có nữ rất xinh đẹp
"Mật Nhi, hắn nói nhưng là thật sự?" Bạc Cảnh Thần cười lạnh nói.
"Là thật ." Cung Mật Nhi vốn tưởng phủ nhận, khả hiện tại loại tình huống này, cũng chỉ có thể thừa nhận , kỳ thật không thừa nhận cũng không được, bởi vì Bạc Cảnh Thần từng có tại điều tra quần lót thời điểm khứ xem qua vật nghiệp bên kia thang máy theo dõi kỷ lục.
"Nói như vậy cái kia quần lót cũng là ngươi giấu ở sô pha dưới ?" Bạc Cảnh Thần cẩn thận nhất liên hệ việc này liền cất cao ngữ điệu chất vấn hắn.
"Này ngươi liền sai lầm rồi! Như quả thật là ta đem quần lót tắc tại sô pha dưới, ta khẳng định thừa nhận, nhưng là tuyệt đối không phải ta!" Quý Lâm cảm thấy chính mình ngực mang bằng phẳng đãng.
"Không phải ngươi, na hội là ai?" Bạc Cảnh Thần không tin Quý Lâm nói .
"Ta làm , ta nhất định thừa nhận, không phải ta làm , ta vì cái gì muốn thừa nhận!" Quý Lâm hướng sô pha thượng ngồi xuống, hai chân giao điệp, lời lẽ chính nghĩa trần thuật đạo.
"Không phải ngươi, chẳng lẽ là? Cảnh Thần, có thể hay không là ngươi cháu trai?" Cung Mật Nhi nhớ tới Bạc Văn Diễm lễ mừng năm mới kia trận cũng ở chỗ này qua một đêm .
"Ngươi như thế nào không nói là ngươi ca làm ?" Bạc Cảnh Thần tức giận phản bác nàng, chủ yếu còn là vì Bạc Cảnh Thần tâm tình không tốt, mặc cho ai bị đưa ra loại này kinh thế hãi tục yêu cầu, kia tâm tình nhất định là phẫn nộ chi cực .
"Cảnh Thần, ca ta không phải làm như vậy ." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình hiểu biết Cung Hạo Nhiên, này tại sô pha thượng tàng quần lót việc khẳng định không phải hắn làm .
"Ngươi như vậy xác định?" Bạc Cảnh Thần tổng cảm thấy quần lót sự kiện là hắn trong lòng tồn tại một cây thứ nhi.
"Ta xác định, ta tin tưởng hắn." Cung Mật Nhi thực chắc chắc gật gật đầu.
"Hai người các ngươi trước không cần nói sang chuyện khác, ta vừa rồi vấn đề, các ngươi còn không đáp lại ta đâu!" Quý Lâm mi phong thoáng giơ lên, băng bạc đẹp mặt khóe môi ninh chừng một tia thú vị.
"Ta hiện tại phải trả lời ngươi, ta không đáp ứng! Mật Nhi nàng là của ta!" Bạc Cảnh Thần leng keng hữu lực, bá đạo mười phần thanh âm vang lên.
"Nàng là ngươi , khá vậy là của ta!" Quý Lâm tiêm trưởng năm ngón tay nắm chặt, hẹp dài đôi mắt híp lại, tinh quang chợt lóe rồi biến mất, lạnh bạc thần vi câu, thị người tầm mắt bình tĩnh dừng ở Cung Mật Nhi trên người.
"Hoặc là nói, ngươi nguyện ý nàng vẫn bị cúc bách nhật khó khăn nhiễu sao?" Giây lát, Quý Lâm hừ lạnh một tiếng, thuận miệng tuôn ra một câu trọng điểm.
"Không, ta không cần bị cúc bách nhật làm phức tạp." Cung Mật Nhi lắc đầu.
"Không, không, không... Ngươi tại gạt ta! Ngươi nhất định là tại gạt ta! Ta mới không tin ngươi đâu! Ngươi này tên lừa đảo!"
Cung Mật Nhi tiếng gào cuối cùng tại của nàng bụng thầm thì tiếng kêu hạ biến mất.
"Trước đừng nháo, ta cho ngươi nấu tốt lắm hồn đồn, chỉ cần tại trong nồi nhiệt một chút có thể ăn!" Quý Lâm đã sớm dự đoán được Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần như vậy hao tổn khí lực chuyện nhi, khẳng định bụng muốn đói .
Bạc Cảnh Thần biết Cung Mật Nhi bụng , cho nên cũng không cùng Quý Lâm đánh nhau, hoặc là nói đúng mắng, tại Bạc Cảnh Thần nhận tri lý, đem Cung Mật Nhi uy ăn no mới là nhất quan trọng hơn .
Cung Mật Nhi mã qua loa hổ ăn một chén hồn đồn sau, gặp Quý Lâm còn không còn muốn chạy, đã nghĩ đuổi Quý Lâm ly khai.
"Mật Nhi, ta sẽ không đi ! Ta nghĩ cùng ngươi cùng đi trường học đâu! Ta nghĩ, Bạc Cảnh Thần hẳn là hội đáp ứng yêu cầu của ta đi!" Quý Lâm là xem đi ra Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi tình yêu .
Nhưng hắn Quý Lâm đối Cung Mật Nhi tình yêu cũng không so với hắn Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi tình yêu thiếu.
"Hảo, ta đáp ứng ngươi, nhưng là ngươi nhất định phải tại trường học hảo hảo chiếu cố Mật Nhi." Bạc Cảnh Thần sắc mặt căm tức, vừa ý trung lại cười lạnh, hắn là đáp ứng rồi, nhưng hắn cũng không có đáp ứng khi nào thì chấp hành, nói sau nên chấp hành cái gì hình thức , kia nên sau này tái tránh một phen .
Đáp ứng rồi?
Bạc Cảnh Thần thế nhưng đáp ứng rồi?
Cung Mật Nhi sửng sốt thật lâu, nàng cảm thấy không quá chân thật, vì thế nàng thân thủ lôi kéo Bạc Cảnh Thần thủ, "Ngươi không có ăn sai dược đi?"
"Mật Nhi, hắn cùng ngươi một cái trường học, có lẽ hắn có thể ở ta không ở bên cạnh ngươi thời điểm chiếu cố ngươi." Bạc Cảnh Thần tuy rằng như vậy trấn an Cung Mật Nhi, vừa ý thượng lại bị kim đâm giống nhau.
"Ta mới không cần hắn chiếu cố đâu." Cung Mật Nhi nghe xong hai mắt đẫm lệ, đều tự trách mình chỉnh cái gì tiên nữ hoàn a, hiện tại được , nàng làm ra đến dược đem chính mình cấp hại.
"Mật Nhi..." Bạc Cảnh Thần muốn nói lại thôi.
"Không cần hơn nữa, ta đáp ứng là được." Cung Mật Nhi hướng về phía Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm tà khí cười.
Quý Lâm, Bạc Cảnh Thần, mơ tưởng làm cho ta nghe các ngươi !
Bạc Cảnh Thần cũng không biết chính mình giả ý một cái quyết định thành Cung Mật Nhi vận mệnh bước ngoặt.
*
Cung Mật Nhi đi theo Quý Lâm đi Kỳ Dương T đại, dọc theo đường đi Quý Lâm mọi cách kỳ hảo, nhưng là Cung Mật Nhi thần sắc thản nhiên , thực không có đem hắn khi lão công đối đãi.
"Mật Nhi, ngươi không thích ta sao?" Quý Lâm thả chậm tốc độ xe, ghé mắt xem xét xem xét nàng hỏi.
"Thích." Cung Mật Nhi ba quang liễm diễm thủy mâu nhìn về phía hắn, làm cho hắn nhìn đến của nàng đáy mắt là tình ti vạn lũ, đáng tiếc là giả .
"Thật sự thích?" Quý Lâm trong lòng không có yên lòng, dù sao hắn dùng tâm kế mới đến hiện tại cục diện.
Nhưng xem vừa rồi Bạc Cảnh Thần nói báo cho chính mình trong lời nói, hắn trong lòng thực không phải tư vị.
"Ngươi cho là Mật Nhi là thật tại đáp ứng ngươi sao?" Hắn tựa tiếu phi tiếu biểu tình giờ phút này nhớ tới có khác vừa lật châm chọc khiêu khích ý tứ hàm xúc.
"Đúng vậy, thích." Cung Mật Nhi mèo kêu dường như mềm nhẹ nói, nàng dựa vào trên bờ vai hắn, làm hại Quý Lâm sợ khứ cùng người ta tông vào đuôi xe, lập tức dừng xe.
Quý Lâm ghé mắt, sủng nịch mỉm cười, hắn nhìn đến Cung Mật Nhi trước ngực như ẩn như hiện phong cảnh, nàng tựa như khói nhẹ dường như con ngươi nghễ trứ chính mình, miệng động tình khẽ nhếch, môi đỏ mọng kiều diễm, sao một cái mị tự rất cao.
"Mật Nhi, ta muốn lái xe, ngươi đừng dụ hoặc ta." Là một cái nam nhân đều chịu không nổi a, hắn thật sự là không biết nữ nhân, Cung Mật Nhi tính tình đặc sao tróc đoán không ra a!
Quý Lâm thực buồn rầu, khá vậy đắc hống trứ nàng, không thể đem tiểu vưu vật cấp chọc giận!
"Ân." Ta còn không nghĩ đâu, chính là Khương Thái Công câu cá mà thôi!
Quý Lâm gặp trấn an tốt lắm tiểu vưu vật, lập tức lại phát động động cơ, sử nhập dòng xe cộ.
Đến trường học, Quý Lâm đi làm sự , mà Cung Mật Nhi tính đi trở về nữ sinh phòng ngủ, chính là nàng dọc theo đường đi phát hiện nữ hài tử nhóm một cái so với một cái làm dáng xinh đẹp minh diễm, một cái so với một cái xuyên trang điểm xinh đẹp.
"Mật Nhi, ngươi trở về phòng ngủ trên đường, có phải hay không thấy được những này hoa si một cái so với một cái làm dáng phong tao?" Khương Mạt Lỵ dù có hưng trí nói.
"Đúng vậy, ta đã muốn phát hiện , khả thật là kỳ quái." Cung Mật Nhi vừa ăn Khương Mạt Lỵ cấp nàng khứ căn tin đánh tới cặp lồng đựng cơm, một bên hiếu kỳ nói.
"Bởi vì kinh thành giản thiếu muốn tới a! Ta phía trước không phải có cùng ngươi đề cập qua sao? Hắn muốn tới chúng ta trường học diễn thuyết ? Ngươi quên sao?" Khương Mạt Lỵ gặp Cung Mật Nhi vẻ mặt dễ quên bộ dáng, lập tức cười hì hì nhắc nhở nàng đạo.
---
☆, 046 tuấn nam tam chỉ, đem sinh tiến mạnh đi được tới để
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,046 tuấn nam tam chỉ, đem sinh tiến mạnh đi được tới để
V046
"Ngươi không đề cập tới tỉnh ta, ta còn thực cấp quên !" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày thuyết đạo, nàng vừa nói, một bên còn không quên cấp miệng của mình lý uy cơm.
"Là ngày mai nga, ngày mai giản thiếu muốn tới, phỏng chừng hôm nay buổi tối hẳn là đến Kỳ Dương đi!" Khương Mạt Lỵ dù có hứng thú nói.
Giản thiếu không phải là Giản Khứ Bệnh sao?
"Trách không được các nữ sinh một đám làm dáng trang điểm xinh đẹp ." Cung Mật Nhi ngộ đạo.
"Cũng không phải là sao? Nếu ai có thể bị giản thiếu coi trọng, khi bạn gái của hắn, sau này cũng không cần chết đọc sách , trực tiếp hỗn sắp xếp trước khoa văn bằng..." Khương Mạt Lỵ hưng trí bừng bừng nói.
Cung Mật Nhi nghe xong khóe môi rút trừu, cũng không có hướng trong lòng khứ, bởi vì nàng giờ phút này trong lòng phiền rất, nàng có thể không phiền sao? Bị Quý Lâm kia chỉ ác lang cấp xiêm áo một đạo, giờ phút này còn nhiều ra một cái lão công, nàng không có ngao ngao thét chói tai đã muốn thực không sai .
Cung Mật Nhi lay trứ cặp lồng đựng cơm lý hồng thiêu sư tử đầu, mày túc túc, nàng thực không nghĩ bị vây bị động trạng thái.
Quý Lâm ý tứ thực rõ ràng, hắn là muốn cùng Bạc Cảnh Thần cùng nhau có được nàng.
Nàng thừa nhận, Quý Lâm giường công phu vẫn là không sai , nhưng là... Nhưng là hắn làm cái gì thiết kế chính mình đâu?
Chết tiệt tiên nữ hoàn!
Nàng thề nàng về sau không bao giờ nữa nghiên phát cái gì kiểu mới mị dược ! Cái này chính mình thật sự là bàn khởi tảng đá tạp chính mình chân.
Nàng khổ bức liên đã hối hận cũng chưa mua.
"Mạt Lỵ, cho ta xem vương giáo thụ cho các ngươi lên lớp bút ký, cho ta sao một chút." Cung Mật Nhi cũng không để ý lâm vào hưng phấn bên trong Khương Mạt Lỵ, chính là xoay người đem cơm thừa thặng đồ ăn cấp ngã xuống thùng rác lý, trở về thời điểm hướng về phía Khương Mạt Lỵ muốn bút ký sao.
"Tốt, ta tới bắt cho ngươi, Mật Nhi, ta vừa rồi tại trên võng lạc sưu sưu giản thiếu tên, ngươi đoán ta nhìn thấy cái gì ?" Khương Mạt Lỵ tán gẫu chính nùng, còn không chịu buông tha Cung Mật Nhi.
Cung Mật Nhi hơi kém yêu cầu tha.
"Ngươi đương nhiên là nhìn đến người ta giản thiếu quả chiếu ." Cung Mật Nhi không quên nhớ trêu ghẹo Khương Mạt Lỵ.
"Ngươi liền thích đả kích ta, không phải quả chiếu, là giấy chứng nhận chiếu, ai." Khương Mạt Lỵ cúi trứ đầu thuyết đạo.
"Ngươi bổn a, hắn đến chúng ta trường học diễn thuyết thời điểm, ngươi lấy tay thu chụp nhiếp tốt lắm, tùy tiện ngươi chụp bao nhiêu trương." Cung Mật Nhi ngẩng đầu nhìn nàng, thuyết đạo.
"Ngươi nói rất đúng, ta đây ngày mai khứ vô giúp vui nhìn xem giản thiếu phong thái." Khương Mạt Lỵ líu ríu nói, Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy nha đầu kia đặc có thể nói, mở đầu câu đầu tiên giản thiếu như thế nào như thế nào ...
Cung Mật Nhi nghe không nổi nữa, nàng thực không nghĩ bị Khương Mạt Lỵ độc hại, thật vất vả sao xong rồi bút ký, nàng nói muốn tắm rửa một cái ngủ.
Khương Mạt Lỵ đã không có người nghe, cũng là yên tĩnh .
Giản cuối thu cùng Kiều Hề Nhu một trước một sau tiến vào phòng ngủ.
Khương Mạt Lỵ phát hiện Kiều Hề Nhu riêng khứ năng cái đại cuộn sóng, lông mi lại tinh xảo tu qua.
Bất quá, giản cuối thu trái lại cái ngoại tộc, cũng không đem giản thiếu đảm đương một hồi sự.
"Giản cuối thu, ngươi cùng giản thiếu đều họ giản, có phải hay không có cái gì sâu xa?" Khương Mạt Lỵ hảo kỳ hỏi.
"Không có gì sâu xa." Giản cuối thu trả lời rõ ràng lưu loát.
Khương Mạt Lỵ thở dài, nàng tưởng vốn đang nghĩ đến giản cuối thu cùng giản thiếu quan hệ họ hàng mang cố đâu! Xem ra là chính mình tại hồ đoán.
"Ta ngày mai xuyên thế nào điều váy đẹp mặt? Cuối thu, ngươi cho ta làm bình luận!" Kiều Hề Nhu thúc giục giản cuối thu, làm cho giản cuối thu phát biểu ý kiến.
"Ta cảm thấy ngươi xuyên bất luận nhất kiện, đều là rất được !" Giản cuối thu nói tương đương chưa nói.
"Nga." Kiều Hề Nhu pha có chút điểm thất vọng.
"Xem như, ta tái chọn chọn." Kiều Hề Nhu đem ba mươi đến điều sang quý váy hướng trên giường nàng từng một chữ hình phô khai.
Cung Mật Nhi tắm rửa sau giặt sạch quần áo đi vào phòng ngủ, chính là nhìn đến như vậy rầm rộ.
Cung Mật Nhi nhìn Kiều Hề Nhu kia nghiêm túc lựa chọn váy một màn kia, chỉ cảm thấy vẻ mặt hắc tuyến.
Thầm nghĩ, Giản yêu nghiệt mị lực cũng quá vô địch đi!
Quả thực là toàn bộ vườn trường nữ sinh đều tại vì Giản yêu nghiệt đã đến mà điên cuồng.
Tại trên ban công lượng hảo quần áo, Cung Mật Nhi đem ướt sũng plastic bồn chỉnh lý tại chỗ cũ, vừa mới di động của nàng tiếng chuông vang .
Là Mẫn Thành Tể đánh tới , Cung Mật Nhi nhíu mi, cuối cùng vẫn là tiếp nghe xong.
"Mật Nhi, ta tiểu cữu đến đây, chúng ta hiện tại tại lệ đều đại tửu điếm, ngươi lại đây sao?" Mẫn Thành Tể hiển nhiên là mời Cung Mật Nhi cùng nhau ăn cơm chiều.
"Ta vừa nếm qua cơm chiều , đừng tới." Cung Mật Nhi lạnh như băng cự tuyệt .
"Mật Nhi, ngươi tới đi, nếu không ngươi chỉ có thể tại ngày mai ta tiểu cữu diễn thuyết thời điểm nhìn đến hắn ." Mẫn Thành Tể còn tại trong điện thoại du thuyết.
"Mẫn Thành Tể, ngươi cho ta hết hy vọng đi, ta không phải đám kia không biết hoa si nữ sinh! Ngươi nếu không có chuyện trọng yếu muốn cùng lời nói của ta, ta lập tức quải điện thoại ngủ!" Cung Mật Nhi hôm nay một ngày mệt chết đi, buổi sáng cùng hai chích ác lang tại trên giường đại chiến ba trăm hiệp, này khí lực sớm bị hết sạch.
"Mật Nhi, ngươi đừng quải ta điện thoại a, ta... Ta thực thích ngươi." Mẫn Thành Tể tại trong điện thoại dáng vẻ thổ lộ, chính là hắn nghe được là một trận bận âm, sau đó hắn nhìn đến chính mình di động trên màn hình biểu hiện một hàng chữ nhỏ, trò chuyện khi dài cùng trò chuyện chấm dứt dấu hiệu.
"Xú nha đầu lại quải ta điện thoại!" Mẫn Thành Tể nắm bắt di động rất tưởng suất di động xúc động, sắc mặt của hắn đột nhiên xanh mét, trong lòng mặc niệm đạo, đương nhiên hắn cũng không dám phát hỏa, dù sao hắn tiểu cữu cùng hắn đặc trợ tại một bên cùng nhau dùng cơm đâu.
"Như thế nào? Bạn gái ngươi không đến rất hân hạnh được đón tiếp?" Giản Khứ Bệnh nhìn đến Mẫn Thành Tể treo điện thoại sau, kia một bộ nghiến răng nghiến lợi biểu tình, liền đoán được .
"Đúng vậy! Tiểu cữu, nàng thân thể không thoải mái, nói muốn trước ngủ." Vì mặt mũi của mình, Mẫn Thành Tể chỉ có thể nói như vậy .
Về phần bạn gái ba chữ là Mẫn Thành Tể chính mình nói , Cung Mật Nhi cũng không có thừa nhận.
"Thân thể không thoải mái?" Giản Khứ Bệnh đầu tiên là chần chờ một chút, sau đó gật gật đầu, này thân thể không thoải mái, hắn tin tưởng , lần trước Cung Mật Nhi khứ Bắc Kinh, không phải còn khứ bệnh viện quải thủy sao?
"Giản thiếu, ngày mai buổi sáng 10 điểm diễn thuyết, diễn thuyết cảo, ta đã muốn giúp ngươi chuẩn bị tốt ." Mai đặc trợ đứng ở Giản Khứ Bệnh bên cạnh người, cung kính nói.
"Ân." Giản Khứ Bệnh gật gật đầu.
Giản Khứ Bệnh tuy rằng thưởng thức trứ lệ đều đại tửu điếm chiêu bài đồ ăn anh đào thịt, nhưng là cảm thấy vị đạo còn cử bình thường , trong đầu đã muốn nhớ tới Cung Mật Nhi kia trương khuynh quốc khuynh thành hai má.
Thật sự là kỳ quái, như thế nào ăn một bữa cơm cũng sẽ nhớ tới nàng?
Nhất định là Thành Tể vừa rồi nhắc tới Cung Mật Nhi duyên cớ đi!
Như vậy nhất tưởng sau, Giản yêu nghiệt nhắm mắt sau lại mở, nghĩ rằng, minh nhi có thể ở của nàng trong trường học nhìn thấy nàng, tâm tình tựa hồ còn cử chờ mong !
Mẫn Thành Tể hỏi, "Tiểu cữu, T đại lam hiệu trưởng mời ngươi khứ hương Terry lạp dùng cơm, ngươi động không đi?" Này tiểu cữu không phải không cấp người ta lam hiệu trưởng mặt mũi sao?
"Ta tình nguyện cùng ngươi cùng nhau ăn cơm, cũng không muốn khứ xã giao, tại tứ cửu thành đã muốn mệt chết đi , này đến Kỳ Dương , không cho ngươi ngươi tiểu cữu ta khoan khoái? Khoan khoái?" Giản Khứ Bệnh thản nhiên thuyết đạo. Cổ kính
"Tiểu cữu, ngươi nói rất đúng! Ngươi nói rất đúng! Xem ta này há mồm ba, thật sự là vạch áo cho người xem lưng! Nói tiểu cữu a, ngươi như thế nào còn không cho ta tìm cái tiểu mợ sớm một chút nhi định ra đến?" Mẫn Thành Tể tự nhiên biết chính mình mẫu thân cùng a di nhóm cấp tiểu cữu giới thiệu rất nhiều danh môn mỹ nữ, nhưng là tiểu cữu ánh mắt ra vẻ rất cao, còn một cái cũng chướng mắt đâu!
"Người là xem thượng , đáng tiếc người ta danh hoa có chủ !" Giản yêu nghiệt nhớ tới Cung Mật Nhi kia trương đắc để ý không buông tha người cái miệng nhỏ nhắn nhi, còn có kia phi thường kiều mông tuyến nhi, tóm lại các loại nhộn nhạo.
"Là ai? Là cô gái nào như vậy may mắn a?" Mẫn Thành Tể vốn đang tại vì Cung Mật Nhi không chịu tiến đến phó ước giữ thể diện căm tức rất, nay nghe được Giản yêu nghiệt lời này, nhất thời trước mắt coi như thấy một chút lượng lệ ánh rạng đông dường như.
"Cái gì may mắn bất hạnh vận ! Đều đã muốn danh hoa có chủ , ta sẽ không nói a, uống rượu, uống rượu!" Giản yêu nghiệt như thế nào hội cùng chính mình cháu ngoại trai nói, mẹ ta cùng ngươi giống nhau cũng coi trọng Cung Mật Nhi kia tiểu vưu vật?
Tuy rằng hắn thực không nghĩ thừa nhận như vậy cái bí mật, nhưng là hắn mỗi ngày thần khởi biểu hiện nói cho hắn, giản thiếu a giản thiếu, ngươi phải tìm cái nữ nhân giải quyết của ngươi sinh lý vấn đề , vạn nhất không được làm sao bây giờ?
Phía trước Giản Khứ Bệnh mới sẽ không đáp ứng loại này khứ đại học diễn thuyết phá sự đâu, không phải ghét bỏ cấp xuất trướng phí thấp, mà là cảm thấy bản thân hắn bận sự nghiệp thiếu thời gian thực, khả nhất tưởng đến gần nhất hắn lão mơ thấy cái loại này cùng Cung Mật Nhi quyển quyển xoa xoa mây mưa việc, cái này không phải do hắn đừng tới.
Hắn riêng khứ cố vấn tâm lý thầy thuốc, tâm lý thầy thuốc nói cho hắn, nói hắn là trưởng thành nam nhân, có loại này phản ứng là bình thường , giải quyết duy nhất cách, thì phải là tìm được trong mộng vị kia giai nhân.
Được rồi, hắn đi thử xem xem đi!
Vì thế còn có lần này Kỳ Dương T đại diễn thuyết hành.
Chính là chuyện này hắn thật đúng là không thể đối chính mình cháu ngoại trai nói thẳng ra, nguyên nhân tự nhiên là không nghĩ cấu thành hoành đao khứ đoạt ngoại sinh nữ bằng hữu ác liệt sự tình.
Chính là thử hắn cùng Cung Mật Nhi trong lúc đó có hay không kia loại khả năng, nếu không có, vậy đem Cung Mật Nhi lộng cấp chính mình cháu ngoại trai, cái gọi là nước phù sa không lưu ngoại nhân điền!
Giản yêu nghiệt trong lòng trung như thế tính kế Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi còn không biết, còn tại xem bút ký bản đâu, là nói lập tức muốn cuộc thi .
"Mật Nhi, ngươi cũng quá nghiêm túc , vừa khảo tiếng Anh tứ cấp, này một chút lại phác sách vở thượng ." Khương Mạt Lỵ cười đi đến Cung Mật Nhi bên người thuyết đạo.
"Đúng vậy, đẳng 9 nguyệt 10 hào thành tích công bố, ta có thể hiểu được qua không qua! Về phần này một chút đọc sách, là vì ta nghĩ khảo đạt tiêu chuẩn a." Cung Mật Nhi đối Khương Mạt Lỵ thuyết đạo, kỳ thật nàng muốn nói, nàng là không nghĩ gia nhập các nàng thảo luận giản thiếu trong lời nói đề lý, mới tưởng chui cuốn sách ấy .
"Ngươi trái lại thông minh, đi trước khảo , ta còn muốn, ta nếu đại nhị qua không được, cũng chỉ có thể tìm tay súng đại khảo ." Khương Mạt Lỵ tiếng Anh khẩu ngữ không tốt lắm, mới có ý tưởng này.
"Cũng không thể tìm tay súng, điều tra ra, của ngươi tiền đồ tổng dẫn theo cái chỗ bẩn, sau này tìm công tác cũng không hảo tìm." Cung Mật Nhi thế này mới theo cuốn sách ấy ngẩng đầu nhìn hướng Khương Mạt Lỵ, tức giận nói.
"Đã biết, ta chỉ là lung tung ngẫm lại , ta thật sự tìm thưởng thủ, ba ta hắn nhất định hội đánh gãy của ta chân ." Khương Mạt Lỵ thân thủ vỗ vỗ Cung Mật Nhi bả vai, thổi phù một tiếng cười nói.
"Ngươi có biết là tốt rồi." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng thở ra.
Kỳ thật nàng cũng không nắm chắc được bao nhiêu phần này tiếng Anh tứ cấp có thể hay không qua?
Buổi tối thời gian qua rất nhanh, tức đăng sau, nằm đàm hội đã ở lén lút không thanh .
Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời sáng lạn, mọi người xem trứ lại là một cái diễm dương thiên, tâm tình phá lệ hảo.
Nguyên nhân tự nhiên là kinh thành đại danh đỉnh đỉnh giản thiếu đến T đại diễn thuyết , nghe nói cái khác trường học đệ tử cũng muốn tới nghe đâu.
Cung Mật Nhi đương nhiên là không nghĩ khứ thưởng thức kia Giản yêu nghiệt kia phong thần tuấn lãng, nhất thụ lê hoa áp hải đường diệu cảnh nhi, cho nên hắn tình nguyện lại giường, cũng không muốn đi.
Nhưng là nàng giao cái tổn hại hữu Khương Mạt Lỵ.
Tại Khương Mạt Lỵ đồng hài cuồng oanh lạm tạc hạ, Cung Mật Nhi đành phải đáp ứng liều mình bồi quân tử.
"Các ngươi xuyên váy đi, ta xuyên quần." Cung Mật Nhi mới không cần cùng một đám hoa si giống nhau xuyên váy đâu.
"Mật Nhi, chúng ta đều xuyên váy, ngươi xuyên quần, như vậy nhiệt thiên, ngươi có thể hay không nhiệt bị cảm nắng a!" Giản cuối thu thực không phúc hậu nói.
"Đúng vậy, có chút người thích muốn nổi bật đâu!" Kiều Hề Nhu châm chọc khiêu khích ngữ khí làm cho Cung Mật Nhi tức giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn biến đổi, lập tức thay đổi một cái bình thường toái hoa Bohemia váy dài.
Khương Mạt Lỵ gặp giản cuối thu cùng Kiều Hề Nhu đã muốn đi trước một bước , vì thế nàng tiến lên khứ lôi kéo Cung Mật Nhi thủ, làm cho nàng chạy nhanh cùng đi đại lễ đường.
Ngắm cái mị, Cung Mật Nhi khóe môi ngoéo một cái, Giản yêu nghiệt hôm nay thật sự là phong tao a!
Giờ phút này, hắn do giống như chúng tinh sở củng minh nguyệt, chiếu bên người những người khác tất cả đều ảm đạm không ánh sáng, lại như tạo vật giả chiếu cố bình thường hoàn mỹ, không có nửa điểm tỳ vết nào tuấn mỹ khuôn mặt, sạch sẽ lưu loát màu đen tóc ngắn, cao to thân hình, tuấn dật tuyệt mỹ ngũ quan!
coolbiz phong cách mị lực mặc, tà mị lười biếng yêu nghiệt kính nhi, động xem dưới, căn bản là không giống như là trọng đại tập đoàn tài chính người cầm quyền, đổ là có chút giống dẫn dắt mới gợi cảm nam khuông.
Bất quá những này đều cùng nàng không có gì quan hệ, nàng cúi đầu ngoạn chính mình di động, bỏ qua là tới chỗ này khi tường hoa .
Khương Mạt Lỵ cùng nàng tọa cùng nhau, thật sự là gặp không quen Cung Mật Nhi vẫn ngoạn di động, còn ngoạn tối ngốc trò chơi —— Nga phương khối, còn luôn thua.
"Mật Nhi, ngươi có thể nghiêm túc điểm sao?" Khương Mạt Lỵ nhất trương cái miệng nhỏ nhắn nhi ghé vào Cung Mật Nhi bên tai nhỏ giọng nhắc nhở đạo.
"Ta là đến của ngươi, ngươi xem của ngươi mỹ nam, ta ngoạn di động của ta trò chơi." Cung Mật Nhi cúi đầu, cũng không quản trên đài Giản yêu nghiệt như X quang giống nhau sắc bén ánh mắt, dù sao nàng ngoạn của nàng.
Giản yêu nghiệt mặc dù ở thần thái bay lên diễn thuyết trứ, nhưng là ánh mắt lại tại không ngừng tại tìm tòi, rốt cục nhìn đến cúi đầu ngoạn di động trò chơi tiểu vưu vật, khóe môi không khỏi ngoéo một cái.
Yêu nghiệt mỉm cười thực khuynh thành, cái này nháy mắt giây giết rất nhiều ban hoa, hoa hậu giảng đường linh tinh tiểu mỹ nhân.
Hơn nữa Kỳ Dương T đại lam hiệu trưởng mời đến các tạp chí lớn, những này tia sáng huỳnh quang đăng lóe ra cái không ngừng, đương nhiên nhân vật chính còn là vì kinh thành đến Giản yêu nghiệt.
"Nhanh như vậy nói xong a, âu ba..." Hoa si các nữ sinh ánh mắt sớm biến thành sao mắt.
"Mật Nhi, Âu Dương nói xong ! Ô ô, như thế nào thời gian qua nhanh như vậy!" Khương Mạt Lỵ ôm Cung Mật Nhi một cánh tay ai thán đạo.
"Uy, âu ba là ai a?" Cung Mật Nhi mơ hồ theo di động trò chơi thượng tầm mắt chuyển hướng Khương Mạt Lỵ khuôn mặt nhỏ nhắn thượng.
"Là giản thiếu lạp, giảng thật sự tốt lắm a, cho dù ta không phải kinh mậu hệ , ta đều muốn chuyển buộc lại, ai nha, vì cái gì ta học nhi khoa đâu..." Khương Mạt Lỵ đồng hài một trận oán niệm.
"Được rồi, diễn thuyết đều đã xong, chúng ta khứ ăn cơm trưa đi, hôm nay ta mời khách." Cung Mật Nhi hì hì cười nói, rốt cục bên tai có thể thanh tịnh , bất quá bên người truyền đến đều là giản thiếu hảo soái, giản thiếu hảo có tài hoa, giản thiếu cái gì cái gì, tóm lại, Cung Mật Nhi có thể đoán trước tương lai vài ngày lý, giản thiếu từ này đem trở thành Kỳ Dương T đại vườn trường đứng đầu từ ngữ.
"Tốt, ta cũng không muốn đi căn tin ăn không phóng bao nhiêu muối đồ ăn. Mật Nhi, ngươi đối ta thật sự hảo, ngươi nếu là nam , ta nhất định gả cho ngươi." Khương Mạt Lỵ hưng phấn lập tức đối với Cung Mật Nhi khuôn mặt bẹp hôn một cái.
Cung Mật Nhi bị nàng thân không nói gì cùng vẻ mặt hắc tuyến. Loại cái cải trắng khi lão công
"Uy, ngươi lần sau đừng như vậy hôn ta, người ta còn tưởng rằng ta và ngươi làm bách hợp đâu!" Ai ô ô, nàng Cung Mật Nhi tính thủ hướng tuyệt đối là bình thường .
"Được rồi, ta sai lầm rồi!" Khương Mạt Lỵ lập tức giải thích, sau đó mở trừng hai mắt, cười ngây ngô đạo.
"Ngươi nha ngươi a, tính ta bị ngươi đả bại , đi thôi, hiện tại phải đi a nga khách sạn." Cung Mật Nhi cảm thấy vẫn là trường học phụ cận này gia tiểu khách sạn thiêu đồ ăn ăn ngon.
Vừa rồi Khương Mạt Lỵ hôn Cung Mật Nhi hai má một màn kia làm cho đang chuẩn bị rời đi đại lễ đường Giản yêu nghiệt nhìn vừa vặn.
Giản yêu nghiệt trong lòng thật không tốt thụ, hắn trong lòng có điểm nhi cong tâm cong phế khó chịu kính nhi, khả nhiều người như vậy trường hợp, hắn tổng không thể chạy đến Khương Mạt Lỵ trước mặt nói, không cần hôn ta tiểu vưu vật!
Kia cần phải hoạt thiên hạ to lớn kê !
Cho nên Giản yêu nghiệt chỉ có thể âm u sắc mặt bãi trứ, cái gì cũng không thể làm.
"Mai đặc trợ, ta xem giản thiếu sắc mặt không tốt lắm, có phải hay không các đồng học còn chưa đủ nhiệt tình?" Lam hiệu trưởng gọi lại một bên mai đặc trợ hỏi.
"Các đồng học cử nhiệt tình , có thể là chúng ta giản ít có những chuyện khác đi, lam hiệu trưởng, ngươi đừng để trong lòng, giữa trưa bữa ăn, chúng ta giản thiếu nhất định đến ." Giữa trưa này bữa ăn, mai đặc trợ biết thôi không đi, hơn nữa còn có truyền thông cái gì muốn chụp ảnh phỏng vấn , cho nên hắn mới nói như vậy.
Lam hiệu trưởng đem Giản yêu nghiệt đưa đến học giáo môn khẩu, như vậy tuyệt đối là cung kính , giống như Giản yêu nghiệt là của hắn thượng cấp lãnh đạo dường như.
Tuy rằng Giản yêu nghiệt không có theo chính, nhưng là chỉ bằng giản gia ở kinh thành địa vị, không thể không làm cho người ta kính trứ đang cầm.
Giản yêu nghiệt ngồi trên màu đen Ferrari xe thể thao thượng sau, ngồi đối diện tại điều khiển viên bên cạnh người mai đặc trợ phân phó đạo, "Cấp cung tiểu thư đính nhất thúc hồng mân côi, viết thượng một câu chúc phúc khang phục lời nói, sau đó viết tên của ta."
Cung tiểu thư? Cái nào cung tiểu thư? Mai đặc trợ cẩn thận tìm tòi một lần giản thiếu nhận thức nữ hài tử? Không có? Không có!
"Có thể nói quả thực thiết một chút sao? Tỷ như nói công tác đơn vị!" Mai đặc trợ cẩn thận cẩn thận hỏi.
"Nàng bây giờ còn là đệ tử." Nếu đưa đi năm sao dược nghiệp, sợ là kia thúc hồng mân côi đến không được Cung Mật Nhi trên tay đi.
"Cụ thể một chút, tên, cái nào hệ ..." Mai đặc trợ vội vàng lấy nhớ sự bản.
Giản yêu nghiệt trái lại không có sinh khí, lập tức báo một lần, thậm chí còn đem Cung Mật Nhi di động hào cũng cấp báo một lần cấp mai đặc trợ.
Mai đặc trợ trong lòng hảo kích động, giản thiếu a, ngươi rốt cục tỉnh ngủ , hiểu được theo đuổi nữ nhân!
Mai đặc trợ có một loại sống sót sau tai nạn cảm giác, phía trước hắn xem Giản yêu nghiệt khứ cùng những này danh viện khuê tú thân cận, lại một cái cũng xem không trúng, lúc trước hắn còn lo lắng đâu!
Bởi vì hắn xem Giản yêu nghiệt luôn cùng tống mười một thiếu cùng một chỗ, hắn lo lắng giản thiếu hay là một cái đồng tính luyến ái cái gì, còn đang suy nghĩ trứ bọn họ khi nào thì mới tuyên bố ra quỹ đâu?
Hoàn hảo, hoàn hảo, là một cái nữ sinh!
Còn hiểu đắc đưa nữ sinh hoa hồng.
"Giản thiếu, cô gái kia xinh đẹp không?" Mai đặc trợ đánh bạo bát quái một lần.
"Tuyệt đối xinh đẹp!" Giản yêu nghiệt thanh nhuận êm tai tiếng nói vang lên.
Đằng đằng, Cung Mật Nhi tên này rất quen thuộc tất!
Đúng rồi, tối hôm qua mẫn ít có cùng một người nữ sinh gọi điện thoại, là ở lệ đều ăn cơm chiều thời điểm đánh, hắn kêu trong điện thoại nữ sinh kêu Mật Nhi, kỳ quái, tên giống như, sẽ không là trùng hợp đi!
Mai đặc trợ cho rằng nhà mình giản thiếu sẽ không đi làm ra cùng cháu ngoại trai thưởng nữ nhân chuyện tình đến.
Nhưng là mai đặc trợ a mai đặc trợ, đại thế giới, không chỗ nào không có, thiên kì bách quái rất!
"Chúc mừng giản thiếu sớm ngày ôm đắc mỹ nhân về!" Mai đặc trợ lời này vỗ vào trọng điểm thượng, này không, Giản yêu nghiệt nhất trương tuyệt mỹ kiểm nhi lập tức nở rộ trứ một chút như xuân hoa sáng lạn mỉm cười đến.
"Ân, lời này nghe có ý tứ!" Kỳ thật đi, Giản yêu nghiệt bản thân hắn cũng không có để, trời biết hai người có kết qua bất quang thải thù , còn nhớ rõ sao? Kết thù kết đến phái xuất sở khứ đâu! Sau lại Giản yêu nghiệt cấp các tạp chí lớn tạo áp lực, mới không có đem kia hèn nhất tiết cô gái phá chuyện này cấp tuôn ra khứ!
Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ cùng nhau đi ra giáo môn, rất xa nhìn thấy còn có nhất bát nữ sinh si ngốc nhìn Giản yêu nghiệt xe nghênh ngang mà đi.
"Mị lực hảo đại." Khương Mạt Lỵ vẻ mặt si mê nói.
Cung Mật Nhi cái gì cũng không có nói, chính là phù ngạch thở dài, Giản Khứ Bệnh, ngươi liền là yêu nghiệt hạ phàm a.
Hai người khứ a nga khách sạn điểm cơm.
Khứ thời điểm vừa mới là cơm điểm nhi, cho nên đi chỗ đó nhi dùng cơm người rất nhiều.
Hai người tìm dựa vào cửa sổ nhất trương vị trí, vừa lúc ba cái nam sinh vừa ăn xong đứng lên phải đi.
Cho nên đẳng phục vụ sinh đem kia trương cái bàn lau khô tịnh sau, Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ mặt đối mặt ngồi xuống.
"Ăn cái kiêu cơm đi?" Khương Mạt Lỵ đối Cung Mật Nhi chỉ vào thái đơn thuyết đạo.
"Không phải nói gọi món ăn sao? Ngươi như thế nào sửa chủ ý ?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái.
"Ta phải nhanh lên ăn xong a, ngươi không có thấy Mẫn Thành Tể đã muốn đi tới sao?" Khương Mạt Lỵ bỡn cợt ánh mắt liếc Cung Mật Nhi liếc mắt một cái, đáy mắt hàm chứa một tia nhi ái muội ý tứ.
"Hắn tới chỗ này làm cái gì? Có lẽ là đến ăn cơm đi, chúng ta bằng khứ để ý tới hắn." Cung Mật Nhi buông xuống trứ mi mắt, không tính khứ cùng Mẫn Thành Tể nói chuyện.
"Mật Nhi..." Cung Mật Nhi trong lời nói âm vừa mới lạc đâu, Mẫn Thành Tể kia thanh âm liền bay tới .
"Gọi hồn a? Nói đi, tìm ta có chuyện gì nhi?" Cung Mật Nhi thấy chung quanh nữ sinh đều dùng đố kỵ ánh mắt nhìn chính mình, nàng xem như đã biết mẫn thiếu chính là chung quanh rêu rao nam khổng tước tới.
Nàng biết không quan tâm hắn, cũng không thể thật sự hắn liền yên tĩnh .
"Tối hôm qua thượng vì cái gì không đến phó ước?" Mẫn Thành Tể tự cố tự đích ngồi ở Cung Mật Nhi bên cạnh người trên chỗ ngồi.
Khương Mạt Lỵ nếu còn bổn nhìn không ra trong lời nói, kia nàng nhiều như vậy cẩu huyết kịch, ngôn tình tiểu thuyết bạch nhìn.
Mẫn Thành Tể lại nhiều lần tại Mật Nhi trước mặt lắc lư, phi thường mới có thể chính là Mẫn Thành Tể tại truy Cung Mật Nhi.
Khương Mạt Lỵ bỗng nhiên cảm thấy chính mình là nhất chỉ siêu cấp lớn bóng đèn!
Đằng đằng, ngày hôm qua buổi sáng ai bang Mật Nhi gọi điện thoại cấp chính mình làm cho chính mình hỗ trợ xin phép ?
Quý Lâm!
Đúng vậy, như vậy sớm, vẫn là Quý Lâm bang Mật Nhi gọi điện thoại cấp chính mình nói Mật Nhi muốn thỉnh nghỉ bệnh!
Mà Mật Nhi lại cùng Bạc Cảnh Thần là vị hôn phu thê quan hệ.
Này ba nam nhân thưởng thê?
Quan hệ hảo loạn!
Mẫn Thành Tể, Quý Lâm, Bạc Cảnh Thần, rốt cuộc ai tương đương càng có thể cướp lấy mỹ nhân tâm đâu?
Vẫn là ba nam nhân cùng Mật Nhi cùng nhau? Đại làm 4P?
Ai ô ô, Khương Mạt Lỵ đồng hài trong lòng rộng lớn mạnh mẽ hải tưởng vừa thông suốt, cuối cùng hãy còn lắc đầu, nàng thật sự là NP văn xem hơn.
Miên man suy nghĩ cái gì!
"Mạt Lỵ, ngươi không cần ăn ngư hương cà cái kiêu cơm sao?" Cung Mật Nhi thân thủ tại Khương Mạt Lỵ trước mắt quơ quơ. Vân đi nhớ
"Ách... Muốn muốn muốn!" Khương Mạt Lỵ tại Mẫn Thành Tể giết người dưới ánh mắt đành phải muốn muốn muốn đáp ứng rồi.
"Mạt Lỵ, ngươi vừa rồi còn nói muốn ăn cung bảo thịt gà cái kiêu cơm!" Cung Mật Nhi hung hăng oan liếc mắt một cái Mẫn Thành Tể, đều do hắn xuất hiện, làm hại Mạt Lỵ dọa lung tung đáp ứng rồi.
"Khương Mạt Lỵ, ngươi tùy tiện điểm, hôm nay ta mời ngươi cùng Mật Nhi ăn cơm." Mẫn Thành Tể gặp Cung Mật Nhi bản trứ mặt cười, hắn chạy nhanh bổ cứu , mặt của hắn thượng bãi trứ ôn nhu hiền lành sắc mặt.
"Thực... Thật vậy chăng?" Khương Mạt Lỵ nghĩ đến chính mình nghe lầm .
"Là thật , ta có tất yếu lừa ngươi sao!" Mẫn Thành Tể gật đầu xác nhận đạo.
"Mạt Lỵ, bằng cùng mẫn thiếu khách khí, hắn xa hoa rất! Là đi, mẫn thiếu?" Cung Mật Nhi mỉm cười chế nhạo đạo, chính là nàng tươi cười chưa đạt đáy mắt.
"Mật Nhi, ngươi trái lại hiểu biết ta!" Mẫn Thành Tể kề Cung Mật Nhi, không coi ai ra gì si ngốc nhìn Cung Mật Nhi kia trương phong kiều thủy mị khuôn mặt nhỏ nhắn.
Vừa rồi theo vài cái hắn an bài tại Kỳ Dương T đại cơ sở ngầm nơi kia được đến tin tức, nói Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ đến đây a nga khách sạn ăn cơm, hắn liền vội vàng bận bận chạy đến.
Giờ phút này, Mẫn Thành Tể cái trán đều là sáng trông suốt mồ hôi, vẻ mặt khẩn trương lại phấn khởi, hắn gần gũi nhìn Cung Mật Nhi kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn, kia nhẵn nhụi như mỹ từ làn da, trăng rằm bàn đôi mi thanh tú, dài mà mật lông mi, khéo léo cao thẳng cái mũi, đỏ bừng mê người cái miệng nhỏ nhắn, không một không cho hắn thật sâu mê muội.
Mẫn Thành Tể thâm mâu càng ngày càng thâm thúy, càng ngày càng si mê, không tự giác chăm chú vào kia mềm mại môi đỏ mọng thượng, tâm nhi lại mãnh nhảy như sấm, đáy lòng có một loại mãnh liệt khát vọng, hảo tưởng lại nhấm nháp một chút kia mềm mại ngọt tư vị nhi.
"Mật Nhi, ngươi hảo mỹ!" Mới nói rất, mẫn thiếu này hóa trước sau như một sinh mãnh, hắn tốt lắm xem bạc thần đã muốn rất nhanh tiến đến Cung Mật Nhi kia trương anh đào cái miệng nhỏ nhắn thượng, hắn quyết định đem sinh tiến mạnh đi được tới để!
"Ba!" Một cái bàn tay thanh lập tức đánh vào Mẫn Thành Tể khuôn mặt tuấn tú thượng.
Này một cái tát không chỉ có dẫn tới Mẫn Thành Tể phẫn nộ, tự nhiên cũng trêu chọc chung quanh có chút vẫn là ái mộ Mẫn Thành Tể hoa si nữ sinh lửa giận.
Mẫn Thành Tể đó là ai a? Kia cũng là nữ sinh trong lòng xếp thượng danh hào nhân vật phong vân, giáo thảo một quả a!
Giờ phút này bị chưởng quặc, các nàng làm sao còn có thể bình tĩnh?
Các nàng cơm trưa cũng không ăn, tề xoát xoát đứng ở Cung Mật Nhi trước mặt, không sợ chết mắng, "Không biết xấu hổ xú nha đầu, bị mẫn thiếu coi trọng là phúc của ngươi khí, ngươi thế nhưng còn dám đánh chúng ta trong cảm nhận oai phong một cõi giáo thảo vương tử, ngươi thật sự là ti bỉ, vô sỉ..."
Một đống chửi rủa trong lời nói làm cho Cung Mật Nhi tức giận đến bắt tay lý chiếc đũa ba hướng trên bàn nhất phóng.
Nàng đột nhiên đứng dậy, leng keng hữu lực phản bác đạo, "Là, các ngươi nói rất đúng, nhưng là luận khởi không biết xấu hổ, sao còn muốn xem, ai mẹ hắn càng không biết xấu hổ! Được rồi, đại gia đều không biết xấu hổ rốt cuộc đi!"
Cung cô nương khí , cho nên hắn bão nổi !
"Mật Nhi, đừng nháo quá mức !" Khương Mạt Lỵ biết Cung Mật Nhi kia tức giận bộ dáng, đoán nàng tám phần là muốn như thế nào phản kích, cho nên hắn tưởng khuyên can một chút, nhưng là Cung Mật Nhi làm sao hội nghe của nàng.
"Vô phương, ngươi ăn của ngươi cơm trưa, ta chỉnh những này không biết xấu hổ xú nha đầu nhóm!" Cung Mật Nhi nắm lên trên bàn cơm một mâm bàn đồ ăn, kén khởi bàn tử liền hướng những này hoa si nữ trên mặt ném tới.
Vốn Khương Mạt Lỵ lo lắng Cung Mật Nhi, khả vừa thấy bực này tình thế, Khương Mạt Lỵ mới phát hiện chính mình sai lầm rồi, nàng nên lo lắng là những này bị Cung Mật Nhi dùng cơm đồ ăn tạp dung mạo hoa si các nữ sinh.
"A, mặt của ta tốt nhất bẩn, tất cả đều là đồ ăn." Ngay cả các nàng năm cái cùng nhau đối phó Cung Mật Nhi một cái, khả cũng không phải Cung Mật Nhi đối thủ.
Cung Mật Nhi trong lòng cười lạnh, từ tại trung học thời điểm cùng Kiều Hề Nhu căn tin một trận chiến sau, nàng liền huấn luyện chính mình ném phi tiêu tuyệt kỹ, tuy rằng không thể thiện xạ, nhưng mà là phi thường có chính xác !
"Ta muốn khứ nói cho hiệu trưởng!" Đã muốn có người ở uy hiếp .
"Có thể, khứ nói đi, bổn tiểu thư nhất định phụng bồi rốt cuộc!" Cung Mật Nhi ba một tiếng vỗ án dựng lên, cả giận nói.
Muốn nói khí tràng, Cung Mật Nhi cãi nhau khí tràng thật đúng là không kém.
Khả các nàng năm cái cũng không phải bạch hỗn , năm cái nữ sinh là vũ đạo học viện , được xưng ngũ tiểu phượng, người người đều dài hơn trứ nhất trương dấu hiệu mỹ nhân mặt, khả cùng Cung Mật Nhi so sánh với, kia đã có thể kém xa.
Chung quanh xem náo nhiệt đồng học cũng không thiếu, nhưng là ai cũng không dám khứ cùng lão sư mật báo, bởi vì đều biết đạo Mẫn Thành Tể người này tương đương với vườn trường lý hắc đạo nhân sĩ, người thông minh cũng không dám khứ trêu chọc.
"Mật Nhi nói rất đúng, nếu ai khứ cáo điêu trạng, ta không ngại làm cho người ta đoạn hắn một cái ngón tay , gần nhất a, ta có hạng nhất cất chứa nhân thủ chỉ ham! Cho nên ngón tay thần mã rất là thiếu, hoan nghênh đại gia dũng dược cung cấp nguồn cung cấp!" Tuy rằng Mẫn Thành Tể hi hi ha ha nói xong, nhưng là tất cả mọi người sợ hãi , lại nhát gan dọa nước tiểu quần .
Ngũ tiểu phượng vừa thấy không có lấy lòng mẫn thiếu, ngược lại nhạ mẫn thiếu yếm khí, lập tức cùng nhau lăn, chính là trước khi đi thời điểm, các nàng trong ánh mắt hàm chứa đối Cung Mật Nhi oán hận.
Bất quá, Cung Mật Nhi lựa chọn không nhìn, không, nàng là hoàn toàn vốn không có để ở trong lòng.
"Mật Nhi, đùa vui vẻ sao?" Mẫn thiếu khóe môi ngoéo một cái, trên mặt kia một chút đạm hồng nhạt bàn tay ấn một chút cũng không có ảnh hưởng hắn tuấn mỹ.
Bị đánh còn có thể hỏi như vậy?
Mẫn thiếu có phải hay không có vấn đề a?
Khương Mạt Lỵ khó hiểu ánh mắt phiêu phiêu mẫn thiếu, tái nhìn nhìn Cung Mật Nhi, đáp án là mẫn thiếu thật sự thích Cung Mật Nhi!
"Của ngươi ái mộ giả còn cử nhiều ! Dáng người khuôn mặt cũng không sai, nhưng chỉ có nơi này kém xa!" Cung Mật Nhi nâng tay sờ sờ cái ót nàng, ý vị thâm trường cười nói.
Cung Mật Nhi đột nhiên phát hiện Mẫn Thành Tể cũng không phải như vậy đáng giận, hoặc là nói vẫn là cử thú vị .
Nàng đáy mắt một tia hứng thú, không làm cho Mẫn Thành Tể bỏ qua.
Mẫn Thành Tể thân thủ kéo lại Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, còn không cho Cung Mật Nhi bắt tay trừu khai, hắn đối Cung Mật Nhi sủng nịch lại cười nói, "Mật Nhi, đừng làm cho những người này cong chúng ta ăn cơm hưng trí."
Khương Mạt Lỵ làm sao còn dám tiếp tục ở chỗ này ăn, đang nhìn đến ngũ tiểu phượng kia trên mặt trên người lôi thôi dạng, nhất thời trong lòng hoảng sợ, nghĩ chính mình hẳn là đứng ở thế nào một bên.
Nàng là hẳn là duy trì mẫn thiếu ôm đắc mỹ nhân về đâu? Vẫn là duy trì quý thiếu ôm đắc mỹ nhân về? Vẫn là duy trì Bạc Cảnh Thần?
"Mạt Lỵ, như thế nào thất thần? Là đồ ăn lạnh không thể ăn sao?" Cung Mật Nhi thân thủ vì Khương Mạt Lỵ múc nhất chước canh.
"Không được, không được, Mật Nhi, ta nhớ đến ta cùng một nhà cầm phòng quản lý nói hảo buổi chiều hôm nay khứ phỏng vấn kỳ nghỉ hè công ! Này ước tốt lắm thời gian, ta phải chạy nhanh đi xem đi." Khương Mạt Lỵ chạy nhanh tìm một cái lấy cớ, kỳ thật lúc này gian không quá cấp, là nói hảo buổi chiều tam điểm, thế này mới mười hai điểm đâu.
"Mạt Lỵ, thời gian còn chưa tới đi." Cung Mật Nhi mới không tin đâu.
"Ta... Ta nghĩ sớm một chút khứ làm quen một chút cầm phòng công tác hoàn cảnh." Khương Mạt Lỵ đã muốn rút ra khăn tay xoa xoa môi , sau đó hướng về phía Cung Mật Nhi cười nói, đúng vậy, nàng không nghĩ khi bóng đèn , mới tưởng thiểm người .
"Nga." Cung Mật Nhi gặp Khương Mạt Lỵ đã muốn nói như vậy , liền nga một tiếng đáp ứng rồi.
"Mật Nhi, ngươi thật sự là càng ngày càng làm cho ta thích ." Hắn ẩn chứa tình yêu hai tròng mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn Cung Mật Nhi kia trương thiên kiều bá mị khuôn mặt nhỏ nhắn nhi xuất thần.
"Mật Nhi, cũng thật xảo a." Người tới nhất trương thuần túy dấm chua phu kiểm nhi, ánh mắt âm trầm sâm , làm cho Cung Mật Nhi giương mắt nhìn về phía người tới, đột nhiên, nàng quanh thân không tự giác nổi lên một tia hàn ý.
☆, 047 các nam nhân ghen nhớ, tra nam ác nữ bị Mật Nhi chỉnh
Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,047 các nam nhân ghen nhớ, tra nam ác nữ bị Mật Nhi chỉnh
V047
Cung Mật Nhi vừa thấy người đến là Quý Lâm, nàng trong lòng có điểm nhi căm tức, nàng tưởng Quý Lâm có phải hay không tại theo dõi chính mình?
"Ngươi cũng đến a nga khách sạn ăn cơm sao?" Cung Mật Nhi cười yếu ớt thản nhiên, nhiên tươi cười chưa đạt đáy mắt.
"Ân hừ." Quý Lâm vừa thấy Mẫn Thành Tể kia hóa dựa vào Cung Mật Nhi rất gần, gần sợ là Cung Mật Nhi xuyên cái gì nhan sắc văn ngực đều xem nhất thanh nhị sở đi.
Quý Lâm hận không thể đem Mẫn Thành Tể tròng mắt cấp lấy xuống dưới, xem, nhìn ngươi cái đại đầu quỷ, đi tìm chết!
Nhưng là cũng chỉ có thể ở trong lòng mắng mắng, thật muốn hai người đánh nhau, Quý Lâm cũng không có nắm chắc sẽ thắng, bởi vì Mẫn Thành Tể tại Kỳ Dương K đại chính là thực có thể đánh vấn đề đệ tử, hắn thật muốn khứ cùng Mẫn Thành Tể đánh, kia Quý Lâm chính mình đã có thể rớt giá trị con người .
Huống chi là ở chính mình âu yếm nữ tử trước mặt, cho nên hắn mới nhẫn nại xuống dưới.
Quý Lâm tự cố tự đích ngồi ở Cung Mật Nhi bên cạnh người, hắn đối Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói, "Mật Nhi, ngươi như thế nào cùng hắn cùng một chỗ ăn cơm trưa? Khương Mạt Lỵ người đâu?"
Di, Quý Lâm không tức giận sao?
Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, dựa theo nàng đối Quý Lâm đoán, hai người không phải hẳn là tại a nga khách sạn lý ra tay quá nặng sao?
Di, như thế nào không có đâu?
Thật sự là hảo kỳ quái!
"Hắn vừa lúc tới chỗ này ăn cơm, vừa mới nhận thức chúng ta, liền hợp lại một bàn ăn, Khương Mạt Lỵ nàng đã muốn ăn được cơm trưa, hiện tại nàng khứ cầm phòng phỏng vấn kỳ nghỉ hè công !" Cung Mật Nhi không mặn không nhạt trả lời hắn, tiếp tục tao nhã mang theo tân điểm thức ăn mỹ tư tư ăn.
"Mật Nhi, ngươi lần sau nếu muốn tìm người cùng ngươi ăn cơm, ngươi có thể bảo ta , ta nghĩ ta thực nguyện ý ." Quý Lâm vẻ mặt thành khẩn nói.
"Tốt lắm , ta cám ơn ngươi ." Cung Mật Nhi trả lời không mặn không nhạt, này ngữ khí thật sự là làm cho Quý Lâm trong lòng căm tức, nhưng là lại bởi vì đối phương là hắn thích tiểu vưu vật, hắn thật sự là mắng không ra khẩu.
"Mật Nhi, ngươi ta trong lúc đó có cái gì hảo tạ ." Quý Lâm cố ý biểu hiện ra chính mình cùng Cung Mật Nhi trong lúc đó quan hệ rất là chặt chẽ cùng ái muội, đương nhiên, hắn đây là cố ý nói cho Mẫn Thành Tể nghe .
Mẫn Thành Tể nghe xong nhíu nhíu mày, trong lòng chỉ cảm thấy có một cỗ oán hận khí tự suy nghĩ trong lòng trong lúc đó dâng lên.
"Mật Nhi, ta về sau có khi là không, ngươi sau này tưởng muốn tìm người ăn cơm, có thể hai mươi bốn giờ gọi điện thoại cho ta , ta đều có không." Mẫn Thành Tể chạy nhanh chọn một cơ hội tỏ thái độ đạo.
"Hai mươi bốn giờ? Vạn nhất ngươi tại nữ nhân cái bụng thượng đâu, ngươi cũng có thể đứng lên?" Cung Mật Nhi che miệng cười nói.
"Đừng phong đại thiểm đầu lưỡi!" Quý Lâm nhìn Mẫn Thành Tể châm chọc khiêu khích đạo.
"Mật Nhi, xem ngươi nói , ta từ cùng ngươi ở một chỗ sau, liền vẫn cô gia quả nhân qua trứ hòa thượng giống nhau sinh hoạt, đều không có nữ nhân dễ chịu a, ai, Mật Nhi, ngươi muốn hay không đáng thương đáng thương ta?" Mẫn Thành Tể dựa vào Cung Mật Nhi rất gần, thân thủ đã muốn suy nghĩ phóng trên đùi của nàng , nề hà Cung Mật Nhi nhanh tay a, tiểu tử này nhất chỉ móng vuốt sói dám bị Cung Mật Nhi cấp bắt được.
Cung Mật Nhi dài móng tay còn không có tu bổ điệu đâu, đáng thương này hóa mu bàn tay bị Cung Mật Nhi kháp một cái hợp với một cái màu đỏ vết thương.
"Thoải mái sao?" Cung Mật Nhi khóe môi gợi lên một chút thị huyết độ cong, muốn thừa trứ trước mắt bao người, thừa trứ nàng không chú ý, sau đó ăn nàng đậu hủ, có hắn dễ chịu !
"Thoải mái... Thoải mái..." Mẫn Thành Tể phát hiện nữ nhân không thể tùy tiện trêu chọc, nhất chiêu nhạ thân thể của mình không muốn bị thương, đặc biệt Cung Mật Nhi như vậy nữ nhân.
Nhưng là hắn cố tình trả lại cho gặp, còn thích thật, hắn hận không thể Cung Mật Nhi lập tức biến thành hắn Mẫn Thành Tể bạn gái, sau đó mỗi ngày cho hắn ấm ổ chăn.
Cung Mật Nhi nếu nghe được Mẫn Thành Tể tiếng lòng trong lời nói, không chắc còn muốn hướng tới Mẫn Thành Tể bụng thượng bổ cái mấy quyền đầu.
"Ngươi có phải hay không có bị ngược khuynh hướng a?" Cung Mật Nhi nghe xong Mẫn Thành Tể trong lời nói, không khỏi hỏi.
Quý Lâm thầm nghĩ, kháp hảo, như thế nào không tiếp tục kháp đâu?
"Ta không có bị ngược khuynh hướng, chính là ta bỗng nhiên phát hiện bị Mật Nhi ngươi kháp vài cái, cũng là một loại khác thường hạnh phúc, nói vậy, Mật Nhi, ngươi là lần đầu tiên như vậy kháp nam nhân đi?" Chiếm cái lần đầu tiên, cũng không sai, Mẫn Thành Tể trong lòng tự ta an ủi, tuy rằng rất muốn tức giận, nhưng này hóa rất là sĩ diện, cho nên hắn cái này muốn chết sĩ diện khổ thân .
"Một loại khác thường hạnh phúc, ha ha ha..." Cung Mật Nhi bị hắn như vậy một tá xóa, cũng không chỉnh hắn , cúi đầu quy củ lay mấy khẩu đồ ăn.
"Người bán hàng, cho ta thêm một bộ bát đũa. Tái thêm một đạo hồng thiêu cà." Quý Lâm phát hiện Cung Mật Nhi tại hồng thiêu cà cái kia bàn tử lý gắp vài hạ, cẩn thận quan sát sau, hắn mới như vậy phân phó đạo.
"Đúng vậy, quý thiếu, ngài chờ chút." Bởi vì Quý Lâm là a nga khách sạn khách quen, phục vụ sinh nhóm đều là nhận thức hắn , cho nên lập tức cười tủm tỉm đáp ứng khứ làm theo .
Cung Mật Nhi xem xét xem xét chung quanh đến a nga khách sạn ăn cơm nữ sinh, các nàng một đám dùng giết người ánh mắt nhìn chằm chằm nàng xem, nàng phát hiện chính mình quả thật thực sai lầm, lập tức bên người ngồi hai vị giáo thảo cấp nhân vật phong vân đâu.
"Cái kia các ngươi có thể hay không khứ cách vách bàn ngồi, ta không nghĩ bị các nàng giết người ánh mắt nhìn chằm chằm, này vị nhân quá khó tiếp thu rồi." Cung Mật Nhi tỏ vẻ chính mình không nghĩ muốn nữ chủ quang hoàn.
"Mật Nhi, ta không đi, hơn nữa, ngươi làm cho những người đó nhìn một cái, trên người ngươi hay không rớt xuống một miếng thịt?" Mẫn Thành Tể tao nhã đem chiếc đũa ném trên bàn, tới gần Cung Mật Nhi trắng nõn cổ, a khí như lan nói.
"Thịt là sẽ không điệu, nhưng ta rớt xuống nổi da gà ." Cung Mật Nhi nghe vậy, khóe môi rút trừu.
"Ha ha ha..." Quý Lâm thân thủ sờ sờ Cung Mật Nhi cái ót, sủng nịch đạo, "Nói rất đúng, hoàn hảo, của ta nổi da gà còn tại, ha ha ha..."
"Mật Nhi, ngươi không ngờ như thế Quý Lâm khi dễ ta?" Mẫn Thành Tể không vui ý .
"Uy, vừa rồi là ai nói đó là một loại khác loại hạnh phúc? Ân? Người nào đó bản thân nói cấp quên sao? Ta đây cũng thật muốn khuyên người nào đó khứ mua phòng ngừa dễ quên dược vật ." Cung Mật Nhi vươn tay chỉ tại Mẫn Thành Tể trơn bóng trắng nõn trên trán gõ một chút, gắt giọng.
"Được rồi, là hạnh phúc, ta cảm giác trước nay chưa có hạnh phúc." Chính là cái kia tính phúc ở đâu nhi?
Mẫn Thành Tể cực nóng tầm mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi kia xinh đẹp bộ ngực đường cong, vẻ mặt chờ đợi. Khuynh thành vương gia khuynh quốc phi
"Mật Nhi, ngươi có hay không cảm thấy Mẫn Thành Tể rất giống nhất thầm nghĩ muốn lập tức khứ giao phối công lang?" Quý Lâm tiếp nhận phục vụ sinh lấy đến bát đũa, một bên nhỏ giọng đối Cung Mật Nhi nói thầm đạo.
"Có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi biết này hai chích cũng không là hảo hóa, cho nên cũng chỉ là có lệ trứ hỏi, tâm tư của nàng khả toàn đặt ở bữa ăn ngon thượng .
"Uy, các ngươi đang nói của ta nói bậy, đúng hay không?" Đừng tưởng rằng tiếng nói chuyện âm tiểu, hắn Mẫn Thành Tể liền nghe không được, kỳ thật hắn thật sự có nghe được .
"Chúng ta khi nào thì nói ngươi nói bậy ?" Cung Mật Nhi ha ha cười nói.
"Ta nghe được hai chữ công lang!" Mẫn Thành Tể cảm thấy chính mình oan uổng đã chết, tuy rằng hắn thật sự rất muốn biến thành công lang khứ phác đảo Cung Mật Nhi này chỉ tiểu mẫu lang, khả hiện tại không tha hứa a, trước mắt bao người, hắn còn có xấu hổ hay không da ?
"Thì phải là nói không có đang nói ngươi nói bậy." Cung Mật Nhi đôi mi thanh tú vừa nhíu giải thích đạo.
"Được rồi, nếu người nào đó nghe không hiểu, ta đây cho ngươi giải thích một chút, nói đúng là người nào đó ánh mắt lục sâu kín, nghe nói động vật lý lang, chính là mắt phiếm lục quang ." Quý Lâm thực không phúc hậu giải thích trứ.
"Ngươi lời này, ta còn thực không thích nghe!" Mẫn Thành Tể thở phì phì đứng lên, vỗ án dựng lên nổi giận.
"Uy uy uy, hai người các ngươi cũng không thể tái đánh nhau , vừa rồi ta đã muốn nháo qua một lần ." Cung Mật Nhi chạy nhanh ngăn cản, nàng là lo lắng chuyện này thực cấp nháo đến lam hiệu trưởng nơi nào đây, này a nga khách sạn sau lưng ông chủ nghe nói là lam hiệu trưởng thân thích, nàng cũng không tưởng chính mình tương lai tất không được nghiệp.
"Mật Nhi, các ngươi vừa rồi phát sinh chuyện gì ?" Quý Lâm không phải tới chậm sao, tự nhiên không rõ lắm vừa rồi tại a nga khách sạn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
"Không có gì, chính là dùng đồ ăn bàn tử tạp mấy nữ sinh khuôn mặt thôi." Cung Mật Nhi nói nhẹ nhàng bâng quơ, Quý Lâm nghe trợn mắt há hốc mồm.
"A?" Quý Lâm a nửa ngày, sau đó hỏi, "Kia ngươi không sao chứ?"
Ngồi ở lân bàn khách nhân đều nhịn không được đối Quý Lâm đầu khứ kinh ngạc ánh mắt, đang nghe Quý Lâm trong lời nói sau, đều tích hãn , thầm nghĩ, có hỏi như vậy sao? Kia cũng nên hỏi thụ hại giả đi?
"Ta không sao, hảo rất, có việc là các nàng." Cung Mật Nhi vươn tiêm tiêm ngón tay ngọc liêu liêu mặc sắc tóc dài, cười yếu ớt thản nhiên đạo.
"Mật Nhi, ngươi làm thật tốt, phải khen ngợi một chút." Quý Lâm đối với Cung Mật Nhi giơ ngón tay cái lên.
"Uy, Quý Lâm, ngươi đều không có thấy Mật Nhi kia thần võ uy phong bưu hãn bộ dáng, mấy cái kia nha đầu căn bản không phải Mật Nhi đối thủ..." Luận khởi nói ngoa, ai không hội a? Cho nên Mẫn Thành Tể lập tức tiếp theo khích lệ Cung Mật Nhi .
Nếu bọn họ cho nhau tranh cãi, này thế cục còn có thể khống chế, thảng nếu bọn hắn cho nhau ca ngợi nàng, nàng ngược lại có điểm ăn không tiêu .
"Được rồi, bằng nói, cùng nhau tiêu diệt rớt mỹ thực, ta phải trở về phòng ngủ ôn tập đi, ngày mai bắt đầu trường học muốn bắt đầu cuộc thi ." Cung Mật Nhi lời này là cảnh cáo bọn họ, đừng cũng không có việc gì đến quấy rối chính mình, nàng còn có học tập đâu, cho nên hắn là bề bộn nhiều việc .
"Mật Nhi, ta giúp ngươi ôn tập đi." Một bên ôn tập, một bên thân thiết, đây là Quý Lâm tính.
"Ngươi giúp ta ôn tập? Ta xem hay là thôi đi!" Cung Mật Nhi mị nhãn nhi nhất phi, khóe môi gợi lên một chút tà mị tươi cười, "Ngươi là tưởng quyển quyển xoa xoa đi."
"Ngươi động hiểu được?" Quý Lâm nghe vậy, khuôn mặt tuấn tú mất tự nhiên đỏ lên, hiển nhiên là bị Cung Mật Nhi đoán được.
"Ta chính là biết." Cung Mật Nhi ngoắc làm cho người bán hàng lại đây, nói muốn mua đan.
"Mật Nhi, ngươi là nữ sinh, ta như thế nào làm cho ngươi mời ta ăn cơm?" Mẫn Thành Tể lập tức ngượng ngùng nói.
"Đúng vậy, đúng vậy, vẫn là ta đến mời khách đi." Tuy rằng Quý Lâm thực không nghĩ thỉnh tình địch ăn cơm, khả là vì tại Cung Mật Nhi trước mặt có một tốt hình tượng, vừa mới cười tủm tỉm đề nghị đạo.
"Ai nói ta muốn mời các ngươi ăn cơm ? Ta là tính AA chế , tổng cộng một chút, sau đó trừ lấy tam!" Cung Mật Nhi theo phục vụ sinh trong tay đoạt lấy tính toán khí, lạch cạch lạch cạch điểm đánh một chút, lập tức tính ra thích hợp số lượng từ.
"Mỗi người một trăm ba mươi lăm khối! Của ta, ngươi lấy tốt lắm, mặt khác hai phân, ngươi tìm này hai vị suất ca muốn!" Cung Mật Nhi theo tiền trong bao rút ra tiền giấy, thuyết đạo.
Làm xong này hết thảy, nàng nghĩ chạy nhanh thiểm người.
"AA chế? Mệt ngươi nghĩ ra được, ngươi đem chúng ta trở thành người nào ? Thật sự là!" Mẫn Thành Tể tức giận nói.
"Đúng vậy, như thế nào là AA chế đâu, hoặc là ta đến đài thọ, hoặc là hắn đi đài thọ!" Quý Lâm cũng là có điểm đại nam tử chủ nghĩa , hắn nghe được Cung Mật Nhi nói như vậy, hắn khẳng định là không vui , hắn đều đã muốn muốn cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ , nàng còn cùng chính mình phân như vậy rõ ràng làm cái gì?
AA chế, chết tiệt AA chế! Hận chết hắn !
"Phục vụ sinh, đem tiền của nàng cho ta, ta đầy đủ trướng, không AA chế !" Quý Lâm quyết đoán thuyết đạo.
Mẫn Thành Tể cũng không cùng hắn đoạt, hắn biết tranh đoạt đi xuống, khẳng định là AA chế thu phục, xem như, chính mình coi như ăn miễn phí cơm trưa đi, còn có mỹ nhân làm bạn, thật tốt chuyện a!
Cung Mật Nhi trơ mắt nhìn tiền của mình bao bị Quý Lâm lấy mất.
Chính là Quý Lâm đem nàng vừa rồi lấy ra nữa tiền toàn cấp nhét vào tiền của nàng bao.
Theo a nga khách sạn, Cung Mật Nhi cảm thấy bên người đi theo hai đại giáo thảo, đi ở trên đường cảm thấy rất nhận người hận .
Vì thế nàng xoay người đối Mẫn Thành Tể cùng Quý Lâm thuyết đạo.
"Mẫn Thành Tể, Quý Lâm, ta là muốn đánh tính trở về ký túc xá , các ngươi có thể hay không đừng đi theo ta !"
"Vì cái gì không cần đi theo ngươi?" Mẫn Thành Tể theo bản năng hỏi.
"Ta không nghĩ nhận người đố kỵ." Cung Mật Nhi giải thích đạo.
Mẫn Thành Tể cùng Quý Lâm đành phải gật gật đầu đáp ứng rồi, được rồi, còn có thể đẳng nghỉ hè đâu, nghỉ hè thôi, có khi là thời gian cùng Cung Mật Nhi hao tổn trứ.
Cung Mật Nhi gặp đi rồi một đoạn đường, Mẫn Thành Tể cùng Quý Lâm rốt cục không đuổi theo chính mình , trong lòng thực yên tâm.
Vì thế nàng dọc theo đường đi gặp được quen biết đồng học đánh chào hỏi, sau đó tái mại trứ nhẹ nhàng bước chân đi trở về.
"Cung Mật Nhi, chờ một chút." Cung Mật Nhi phía sau truyền đến một đạo thanh thúy quen thuộc tiếng vang.
"Kiều Hề Nhu?" Cung Mật Nhi xoay người, gặp là Kiều Hề Nhu, vì thế thản nhiên nói, "Bảo ta làm cái gì?" Đại tài sắc
"Chúng ta cùng nhau hồi phòng ngủ đi." Kiều Hề Nhu khó được cư nhiên hội đối Cung Mật Nhi cười tủm tỉm .
Cung Mật Nhi thấy nàng loại vẻ mặt này, nhất thời có một loại chồn chúc tế gà cảm giác.
Nói không chừng, này kiều tiện nhân tưởng muốn tính kế chính mình, kia nàng không phải có nắm giữ kiều tiện nhân nhược điểm sao?
Đổ thật sự là muốn nhìn một chút nàng làm cho ra cái gì chiêu số?
"Ân, tốt." Cung Mật Nhi gật gật đầu đáp ứng rồi.
Kiều Hề Nhu chủ động lại đây cùng nàng nói chuyện, còn ai rất gần, bất quá đề tài vẫn là quay chung quanh trứ Giản yêu nghiệt .
Cung Mật Nhi hy vọng trứ phòng ngủ ngay tại trước mắt, như vậy sẽ không dùng nghe Kiều Hề Nhu bài nhiều lời.
Đến phòng ngủ, Kiều Hề Nhu gặp phòng ngủ lý không có người, phía trước nàng còn tưởng rằng Khương Mạt Lỵ hoặc là giản cuối thu tại phòng ngủ lý đâu.
Hiện tại vừa thấy cư nhiên không có người!
Ai ô ô, thật sự là thiên ban thưởng cơ hội.
"Ngươi như thế nào không đi vào?" Cung Mật Nhi cảm thấy Kiều Hề Nhu có chút điểm tố chất thần kinh, này đều mở phòng ngủ môn , nàng cũng không đi vào, còn vẻ mặt dại ra bộ dáng, tựa hồ có cái gì tâm sự đi.
"Ta còn có việc đâu, ngươi vào đi thôi." Kiều Hề Nhu nói này một câu liền xoay người đi rồi.
Cung Mật Nhi không để ở trong lòng, buổi chiều hôm nay cũng không có gì trọng yếu chương trình học, Cung Mật Nhi đã nghĩ trứ tại phòng ngủ nhìn xem chuyên nghiệp thượng thư, dùng để phụ lục.
Có lẽ vừa rồi cùng kia ngũ tiểu phượng đánh quá lợi hại , nàng hiện tại ngẫm lại trên người đều là dính dính hãn, nàng có phải hay không hẳn là khứ tắm rửa một cái?
Cung Mật Nhi như vậy nhất tưởng sau, quan thượng phòng ngủ môn, lại đi trong tủ quần áo lấy tắm rửa quần áo, đi đến tắm vòi sen gian tắm rửa.
Chính là đẳng nàng hướng tắm đi ra, lại thấy một cái nam sinh đang ngồi ở của nàng đan người trên giường, người kia thoạt nhìn thực nhìn quen mắt.
Kỳ quái, phòng ngủ lý như thế nào hội đột nhiên xuất hiện một cái nam sinh đâu?
"Ngươi là ai?" Cung Mật Nhi một bên cầm làm khăn mặt sát chính mình kia một đầu ướt sũng tóc dài, một bên hỏi hắn.
"Lần trước chúng ta có gặp qua , ta gọi là Thiệu Kế Vân, giáo đội bóng rổ , ngươi có ấn tượng sao?" Thiệu Kế Vân kia sắc mị mị tầm mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi xinh đẹp mạn diệu đường cong, đặc biệt giờ phút này Cung Mật Nhi còn mặc tơ tằm áo ngủ, trong lòng lại hầu nóng nảy.
"Nga, ta nhớ ra rồi, ngươi là Kiều Hề Nhu bạn trai, đúng không?" Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ, rốt cục tưởng trước mắt này hào nhân huynh là ai?
Chính là kính nhờ ngươi, có thể hay không đừng dùng như vậy nhộn nhạo ánh mắt xem xét trứ ta?
Cung Mật Nhi tức giận hướng trần nhà phiên cái xem thường, sau đó đối hắn thuyết đạo, "Bạn gái ngươi vừa có việc đi ra ngoài, ngươi có thể cấp nàng gọi điện thoại , còn có, đây là nữ sinh phòng ngủ, ngươi là nam sinh, không tốt tiến vào thời gian dài như vậy , còn mời ngươi phối hợp một chút, ra ngoài đi." Cung Mật Nhi lời này nói thực khách khí đi?
Nhưng là Thiệu Kế Vân kia ngu ngốc nghe không hiểu a.
Này không, còn muốn ngốc nơi này, hắn giơ lên nhất trương khiếm biển kiểm nhi, đối Cung Mật Nhi thuyết đạo, "Ngươi thật xinh đẹp, là ta đã thấy tối xinh đẹp nữ hài tử."
Cung Mật Nhi vừa nghe Thiệu Kế Vân lời này, tái liên hệ Thiệu Kế Vân ngày thường khi dễ qua cô gái, lập tức trong lòng dâng lên một tia không rõ dự cảm.
Hơn nữa Kiều Hề Nhu vừa rồi biểu hiện!
Nàng tổng cảm thấy là lạ , chính là làm sao cổ quái, nàng lại không thể nói rõ đến.
Hiện tại làm sao bây giờ?
Nếu nàng mạnh mẽ xua đuổi, không chắc bị này đồ con hoang hỗn đản trả đũa, vạn nhất hắn nói là đến phòng ngủ đẳng bạn gái hắn đâu? Kia nàng chẳng phải là bị hắn cùng Kiều Hề Nhu cấp tính kế?
Không được, nàng không thể hồ đồ, nàng nhất định phải dùng trí, nhưng lại phải này đối tra nam tiện nữ chỉnh vô cùng thê thảm.
Cung Mật Nhi đầu óc cấp tốc vận chuyển trứ, nghĩ rằng, nàng không thể thất bại, cũng chỉ hy vọng tên hỗn đản này đầu óc bổn điểm, nàng hảo hồ lộng hắn.
Hy vọng chính mình trong tủ quần áo dược phẩm nhi hữu dụng.
"Thiệu học trưởng, ngươi nói là thật vậy chăng?" Cung Mật Nhi làm bộ vẻ mặt kinh ngạc hỏi.
"Ta đương nhiên nói là thật sự, ngươi nếu như đi diễn nghệ giới phát triển trong lời nói, nhất định là diễm quang bắn ra bốn phía đại ngôi sao." Thiệu Kế Vân mãnh gật đầu thuyết đạo.
"Ngươi đem ta nói tốt như vậy, Kiều Hề Nhu nghe thấy được ngươi lời này, nàng khẳng định hội tức giận." Cung Mật Nhi thở dài, giả ý tiếc nuối đạo.
"Nàng mới sẽ không sinh khí đâu, nàng cùng ngươi nhất tương đương, quả thực là một cái trên trời, một cái dưới đất đâu." Thiệu Kế Vân gặp Cung Mật Nhi không chán ghét chính mình, vì thế bắt đầu lớn mật tiêu sái đến Cung Mật Nhi trước mặt, thân thủ khứ lạp Cung Mật Nhi tay nhỏ bé.
"Đừng... Nếu làm cho bạn gái ngươi nhìn thấy , ta này mặt a hướng làm sao đặt?" Cung Mật Nhi nhíu mi đạo, vẻ mặt ai oán."Thật sự là hâm mộ a, ngươi như vậy anh tuấn, nhưng lại là chúng ta giáo đội bóng rổ tiên phong, bao nhiêu nữ hài tử sùng bái ngươi a, khả nàng Kiều Hề Nhu lại thả ngươi bồ câu. Nếu là của ta nói ——" Cung Mật Nhi cố ý đem nói một nửa, treo hắn khẩu vị.
"Mật Nhi, nếu là ngươi trong lời nói, ngươi sẽ làm sao đâu?" Thiệu Kế Vân nhìn Cung Mật Nhi kia trương phong kiều thủy mị khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, trong lòng hết sức nhộn nhạo, hắn từ sau khi thành niên, chơi đùa nữ nhân, hai chích thủ đều đếm không hết, nhưng là lần đầu tiên cảm thấy trước mắt nữ nhân kiều mỵ cùng thanh thuần khí chất cùng tồn tại trứ, làm cho hắn một quả tao niên tâm bùm bùm loạn nhảy trứ.
"Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi đâu? Đúng rồi, ngươi nhiệt không nóng? Muốn hay không ta cho ngươi đổ chén nước đá uống uống?" Cung Mật Nhi cười khanh khách nói.
"Ngươi còn đừng nói, này quỷ thời tiết, quả thật thực nhiệt." Thiệu Kế Vân đem Cung Mật Nhi đoan cấp chính mình nước đá uống một hơi cạn sạch.
"Uống ngon thật." Thiệu Kế Vân gật gật đầu thuyết đạo."Ta trước kia mua nước đá không có ngươi này vị đạo hảo uống."
"Khẳng định là tâm tình của ngươi được rồi, tâm tình bất đồng nghe nói uống gì đó vị đạo cũng sẽ thay đổi . Ta giống như nói giống Phật học thiện đạo , không hiểu được thiệu học trưởng có không nghe hiểu?" Cung Mật Nhi cười nhẹ đạo.
Nàng cảm thấy cười trộm, này chén nước đá bỏ thêm tiên nữ hoàn , hy vọng để cho hắn cường hãn lực đạo làm cho Kiều Hề Nhu hảo hảo hưởng thụ một chút đi.
"Mật Nhi, ta phát hiện ta và ngươi nói chuyện phiếm có thể tăng trưởng tri thức đâu, không giống Kiều Hề Nhu, không có gì tư tưởng." Thiệu Kế Vân lấy lòng nói, hắn ánh mắt càng phát ra cực nóng, hơn nữa xem Cung Mật Nhi có một loại tưởng nôn mửa cảm giác. Xuyên việt chi vũ hóa đăng tiên
Hắn có thể hay không đừng như vậy ghê tởm a!
Cung Mật Nhi mãnh liệt ức chế trụ chính mình muốn nôn mửa cảm giác, nàng mỉm cười cười.
"Thiệu học trưởng, ngươi xem Kiều Hề Nhu đến bây giờ còn không có trở về phòng ngủ, ngươi nếu không cấp nàng đánh cái điện thoại đi?" Cung Mật Nhi thúc giục đạo.
"Tùy tiện nàng trở về không trở lại, ta cảm thấy cùng ngươi thực tán gẫu đến, không bằng ngươi theo giúp ta tâm sự?" Thiệu Kế Vân vẻ mặt mỉm cười nhìn nàng, chính là trong tươi cười mang theo dâm mỹ vị nhân.
Cung Mật Nhi phát hiện chính mình mau nhịn không nổi nữa, cũng lo lắng dược hiệu lập tức phát tác, vì thế nàng quyết định hạ mãnh dược.
"Thiệu học trưởng, ngươi nói như vậy, ta sẽ nghĩ đến ngươi thích ta đâu?" Cung Mật Nhi cố ý mị nhãn như tơ nhìn hắn.
Thiệu Kế Vân thầm nghĩ trong lòng, thực mẹ hắn cực phẩm vưu vật a, trống trơn một ánh mắt khiến cho hắn thân mình đột nhiên buộc chặt !
"Thiệu học trưởng ——" Cung Mật Nhi cố ý nhẹ nhàng ôn nhu hô, giống như miêu mễ giống nhau kêu xuân, là một cái nam nhân đều chịu không nổi.
Hơn nữa đối phương vẫn là đối Cung Mật Nhi có cường nhất chiếm ý đồ .
Cung Mật Nhi một đôi tiễn tiễn thủy mâu mỉm cười hàm tiếu hàm yêu, thủy che vụ nhiễu địa, mị ý nhộn nhạo, khéo léo khóe miệng hơi hơi nhếch lên, môi đỏ mọng khẽ nhếch, dục dẫn người âu yếm, giờ phút này nàng tựa như một cái theo trong khung tản ra yêu mị khí yêu tinh.
Yêu tinh đến đây, nam nhân này tâm tư đã có thể sinh động , trừ bỏ phác đảo vẫn là phác đảo!
"Mật Nhi, ngươi thật xinh đẹp, ngươi có nghĩ là làm bạn gái của ta?" Thiệu Kế Vân xiêm áo một cái tự nhận là rất suất khí pose.
"Ngươi đã muốn có bạn gái , nàng vẫn là bạn cùng phòng ta đâu, ta... Ta không thể hoành đao đoạt ái !" Cung Mật Nhi cố gắng tưởng tượng một chút chính mình hiện tại biểu diễn nhân vật là cái loại này nhu nhược tiểu nữ sinh bộ dáng, tái phối hợp nhất trương xấu hổ mang khiếp biểu tình.
"Ta có thể quăng của nàng." Vì thảo Cung Mật Nhi vui vẻ, Thiệu Kế Vân đã muốn tưởng quăng Kiều Hề Nhu .
"Đừng súy nàng, thiệu học trưởng, ngươi có hay không nghĩ tới, kỳ thật ngươi có thể tả ủng hữu ôm đâu?" Cung Mật Nhi cố ý kề Thiệu Kế Vân, trong lòng đối chính mình nói, đây là làm cho hắn mắc mưu, hy sinh một chút sắc đẹp là đáng giá , nhưng lại có thể đem này đối tra nam tiện nữ cùng nhau cấp chỉnh , mới là chuyện trọng yếu nhất.
"Tả ủng hữu ôm?" Thiệu Kế Vân không rõ bạch Cung Mật Nhi vì cái gì muốn nói như vậy?
"Nói đúng là ngươi có thể đồng thời có được ta cùng Kiều Hề Nhu. Ngươi chẳng lẽ không muốn tọa hưởng tề nhân chi phúc?" Cung Mật Nhi khóe môi gợi lên một chút phơi nắng cười, trong lòng hy vọng hắn chạy nhanh mắc mưu.
"Tưởng, đương nhiên tưởng, khả các ngươi nữ nhân không phải đều thích duy nhất sao?" Cái này đổi Thiệu Kế Vân không hiểu .
"Ai nói muốn duy nhất ?" Cung Mật Nhi cười nhẹ, thân thủ khứ huých bính Thiệu Kế Vân thủ.
"Thiệu học trưởng, ngươi vẫn là đừng nói nhiều lời, chạy nhanh cấp Kiều Hề Nhu gọi điện thoại đi, làm cho nàng trở về, chúng ta ba cái cùng nhau nhạc a nhạc a." Nói xong Cung Mật Nhi đâu cho hắn một cái ái muội ánh mắt, hơn nữa nàng còn thân thủ chỉ vào hắn con cháu căn phương hướng.
Thiệu Kế Vân tại đừng phương diện có lẽ không quá khôn khéo, nhưng là tại nam nữ chi hoan loại chuyện này thượng, hắn lập tức một chút tức thấu.
"Ngươi là nói chúng ta ba cái cùng nhau ngoạn 3P?" Này ái muội nhộn nhạo đề nghị thật sự là thực dụ hoặc hắn a, quả thực làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào, hận không thể lập tức cởi sạch quần áo XXOO.
"Đúng vậy, dù sao mặt khác hai người đều có sự đi ra ngoài, ngươi làm cho Kiều Hề Nhu cũng cùng nơi đến đây đi, ta nghĩ của nàng kỹ thuật nhất định là tốt lắm , đương nhiên của ta cũng không kém." Cung Mật Nhi tái che miệng cười nói, chuông bạc bàn tiếng cười rất làm cho hắn tâm dương khó nhịn .
Lúc này Thiệu Kế Vân gọi điện thoại cấp Kiều Hề Nhu nói làm cho hắn nhanh lên đến.
Kiều Hề Nhu nhận được điện thoại không tin hắn nhanh như vậy đem Cung Mật Nhi cấp thu phục ?
Nhưng là nhất tưởng đến có thể cho Cung Mật Nhi thanh danh tại Kỳ Dương T đại biến đắc tiếng xấu lan xa, nàng liền ý nghĩ đơn giản đáp ứng rồi.
"Tốt, ta năm phút đồng hồ sau lập tức đến." Kiều Hề Nhu đáp ứng sảng khoái, bên kia Thiệu Kế Vân đã muốn có điểm nhịn không được .
Hắn đã muốn bắt đầu thoát chính mình quần áo .
Cung Mật Nhi thấy hắn dược hiệu bắt đầu phát tác, hơn nữa phỏng chừng lập tức Kiều Hề Nhu cũng nhanh đến phòng ngủ, vì thế nàng làm bộ khứ trêu chọc một phen sau, đối Thiệu Kế Vân nói, "Thiệu học trưởng, ta này bụng đau, ngươi có thể hay không đằng đằng, ta nghĩ... Ta nghĩ thượng WC lạp bánh, ngươi đợi đợi ta, hảo hay không hảo? Ta thật sự hảo muốn cùng ngươi cùng nhau... Ngươi đáp ứng ta thôi!" Cung Mật Nhi một phen ngọt nị nị làm nũng, Thiệu Kế Vân đành phải đáp ứng rồi.
"Vậy ngươi nhanh lên a, ta chỉ có thể chờ ngươi trong chốc lát, bằng không, ta chờ hạ nhưng là chỗ xung yếu đến WC khứ phác đảo của ngươi." Thiệu Kế Vân thật sự mau nhịn không được , hơi kém muốn mời năm ngón tay cô nương giúp hắn .
Cung Mật Nhi tránh ở WC nhẹ nhàng thở ra, bất quá, nàng lập tức thông minh đem WC cửa phòng cấp đóng lại.
Sau đó nàng nghe được ngoài cửa Thiệu Kế Vân một người thân nhất ngâm thanh, hắn có lẽ đẳng không kiên nhẫn , đã muốn tại xao cửa WC .
Cung Mật Nhi đành phải trấn an hắn thuyết đạo, "Lập tức hảo, ngươi tái chờ một chút, hảo hay không hảo, ta hiện tại thối thối , ngươi nhất định không có gì hứng thú , ngoan..." Nàng ngừng lại lừa gạt hạ, rốt cục đợi cho Kiều Hề Nhu mở cửa thanh.
Cung Mật Nhi quả thực kích động đã chết, cư nhiên như vậy thuận lợi!
"Uy, Thiệu Kế Vân, đây là tại nữ sinh phòng ngủ, ngươi tới thời gian đã muốn đủ dài quá, cầu ngươi đừng ép buộc ta, bị phụ đạo viên đã biết, ta này học còn muốn hay không thượng , van cầu ngươi!"
Kiều Hề Nhu bệnh tâm thần cầu xin, cũng không thể ngăn cản Thiệu Kế Vân tại trên người nàng sử xuất các kiểu kỹ năng, cái kia ép buộc kính nhi nghe Cung Mật Nhi mặt đỏ tai hồng.
Cung Mật Nhi gặp hai người đã muốn làm hồn nhiên vong ngã , cảm thấy là lúc, vì thế nàng cầm di động tại WC cấp phụ đạo viên phát ra một cái tin tức, nói các nàng nữ sinh phòng ngủ có người dâm nhất loạn vân vân...
Cung Mật Nhi đợi mười năm phút đồng hồ, kia đối tra nam tiện nữ đùa chính hải đâu, phụ đạo viên đoàn người như thiên binh thiên tướng giống nhau từ trên trời giáng xuống.
"A ——" Kiều Hề Nhu dọa khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, lại lập tức xoay người cầm lấy quần áo ngăn trở mặt mình.
"A ——" này tiếng vang là Thiệu Kế Vân kia tra nam , vừa rồi rất hưng phấn, tự nhiên là thật không ngờ nhóm người này đột nhiên xuất hiện, cho nên kia cái gì .
Cung Mật Nhi biết người nào đó khẳng định ủ rũ ba ba giống đoá hoa bông cải !
Cung Mật Nhi thật sự là thực chờ mong kế tiếp chuyện tình.
--