Trọng sinh chi bá khí thiên kim 5

755 4 0
                                    

☆, 048 hung hăng giáo huấn thiệu đầu heo, hắn thổ lộ  ( tất xem )

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,048 hung hăng giáo huấn thiệu đầu heo, hắn thổ lộ  ( tất xem )

V048

"Đều cho ta mặc quần áo!" Phụ đạo viên lạnh như băng thanh âm vang lên, Cung Mật Nhi còn tránh ở WC đâu, nàng giờ phút này cũng không dám xuất hiện, bởi vì nàng phát ra khứ dãy số thiết trí thành nặc danh dãy số, cho nên cho dù phụ đạo viên tưởng tra, cũng không nhất định tra đi ra.

"Còn thất thần làm cái gì? Các ngươi hai người thành cái gì thể thống! Đây là nữ sinh phòng ngủ! Các ngươi thật muốn đàm luyến ái , kia cái gì cầm giữ không được , không phải có thể đi bên ngoài sao? Vì cái gì muốn tại đại gia phòng ngủ lý? Các ngươi thật sự là đem chúng ta trăm năm danh giáo mặt đều cấp mất hết ..." Phụ đạo viên trong đầu vang lên vừa rồi thu được cái kia nặc danh tin nhắn, tin nhắn thượng viết phòng ngủ nhãn hiệu hào, bằng không bọn họ cũng không thể nhanh như vậy tìm được nơi này .

Hắn tưởng khẳng định là cách vách nữ sinh ngẫu nhiên đi ngang qua 305 phòng ngủ, mới nhớ tới cho hắn phát ra một cái nặc danh tố giác tin nhắn.

Kiều Hề Nhu nhìn đến phụ đạo viên kia trương âm trầm mặt, lập tức sợ tới mức toàn thân run run, nàng đổi loạn đang cầm quần áo, đang nhìn đến phụ đạo viên đám người xoay người sau, mới bối rối xuyên lên.

Bỗng nhiên nàng nhất tưởng việc này không thích hợp a, nàng không phải thiết kế Cung Mật Nhi cùng Thiệu Kế Vân tại phòng ngủ lý phiên vân phúc vũ sau đó nàng mang phụ đạo viên tới bắt gian sao?

Như thế nào chính nàng ngược lại trúng chiêu ?

Nhưng là nàng hiện tại lại không dám hỏi Thiệu Kế Vân, vì thế nàng chỉ có thể chạy nhanh lung tung đem quần áo hướng trên người bộ.

Nàng trong lòng suy tư về chuyện này nên như thế nào cùng phụ đạo viên đám người công đạo, dù sao cũng là bắt hiện hành, nếu dùng tiền khứ thu mua, cũng không tất có dùng, xem ra lần này nàng muốn chính mình bàn khởi tảng đá tạp chính mình chân .

Làm sao bây giờ?

Nàng nhất tưởng Thiệu Kế Vân tại Kỳ Dương T đại thanh danh cũng không cần thiết có bao nhiêu hảo, khả là bọn hắn gia hậu trường cứng rắn, nghe nói hắn gia lão gia tử vẫn là theo chính , hoặc là nàng có thể yếu thế, đem hết thảy trách nhiệm hướng Thiệu Kế Vân trên người thôi đi.

Thiệu Kế Vân cũng hiểu được kỳ quái đâu, như thế nào hắn tại nữ sinh phòng ngủ chuyện tình, rốt cuộc ai cấp nói ra khứ ?

Vì thế hắn nghĩ nghĩ, chẳng lẽ là Cung Mật Nhi nói ra khứ ?

Cũng không đúng vậy, Cung Mật Nhi còn tại WC đâu.

Chính là hắn đang muốn nói chuyện thời điểm, Kiều Hề Nhu vì tự bảo vệ mình, lập tức đem sở hữu nước bẩn đều hướng trên người hắn bát, cho hắn biết cái gì tên là độc nhất phụ nhân tâm.

"Phụ đạo viên, ô ô, là hắn cường bạo của ta, ô ô... Ta chính mình là không tình nguyện , nhưng hắn khí lực rất lớn, ngươi cũng biết, nam nữ trong lúc đó khí lực cách xa, ta... Ta thật không biết hắn hội như vậy vô sỉ, là hắn... Là hắn Thiệu Kế Vân đối ta dùng sức mạnh, ta có thể đi theo các ngươi khứ bệnh viện nghiệm âm một đạo chỗ lạp thương , ta... Ta bây giờ còn rất đau đâu... Ô ô..." Kiều Hề Nhu khóc lê hoa đái vũ , nàng muốn cho phụ đạo viên thương hương tiếc ngọc một chút, nhưng là người ta phụ đạo viên là xuất ra một loại giải quyết việc chung ý tứ, làm cho nàng thế nhưng không thể nào xuống tay.

Tức chết nàng !

Thiệu Kế Vân thật sự là thật không ngờ Kiều Hề Nhu hội đối chính mình trả đũa, rõ ràng là nàng làm cho hắn đến cường bạo Cung Mật Nhi , hiện tại nàng lại làm ra vẻ mặt bị hắn cường thượng khi dễ bộ dáng, con mẹ nó, vừa rồi này nữu nhi không phải còn ở dưới thân mình thích méo mó sao? Như thế nào chỉ chớp mắt đến phụ đạo viên trước mặt khứ cáo điêu trạng ?

Bất quá, hắn Thiệu Kế Vân cũng không phải dễ chọc !

Hắn cho dù đùa bỡn nhiều như vậy nữ sinh còn không phải làm theo không thành vấn đề, nàng Kiều Hề Nhu tính cái gì vậy?

Vốn hắn còn muốn lạp xả thượng Cung Mật Nhi , hiện tại xem ra, hắn hẳn là cấp này kêu Kiều Hề Nhu tiện nhân một chút nhan sắc nhìn xem.

"Phụ đạo viên, là Kiều Hề Nhu để cho ta tới phòng ngủ cường bạo bạn cùng phòng của nàng , nhưng là bạn cùng phòng nàng bởi vì tiêu chảy, ta cũng vốn không có kia hưng trí , vừa mới Kiều Hề Nhu là bạn gái của ta, sau đó... Chúng ta... Chúng ta liền na na cái gì , các ngươi cũng biết chúng ta a đều tuổi trẻ, loại chuyện này thôi huyết khí phương cương cùng một chỗ, lại là cô nam quả nữ , chúng ta... Chúng ta liền kia cái gì , nếu ngươi không tin, ngươi có thể đem WC lý bạn cùng phòng của nàng cấp hô lên đến, giáp mặt cùng chúng ta đối chất !" Thiệu Kế Vân đầu óc vừa chuyển, lập tức lưỡi xán hoa sen nói.

Cung Mật Nhi tại WC nghe khóe môi rút trừu, hắn cảm tình cùng nữ hài tử trên giường cùng ăn cơm dường như sao? Miêu cái mễ, gì ý tứ?

Bất quá, coi như tiểu tử này thông minh, không có đem nước bẩn hướng trên người nàng bát khứ, bằng không chính mình cũng thật muốn không hay ho .

Cung Mật Nhi tại WC đã muốn đổi tốt lắm quần áo, đi ra thời điểm vẻ mặt khóc nức nở đối phụ đạo viên thuyết đạo, "Ô ô, ta không biết ta như thế nào sẽ có như vậy một cái táng tận thiên lương bạn cùng phòng, ô ô..." Sau đó chính là khóc rống lưu nước mắt, khóc công lợi hại nàng lập tức đem phụ đạo viên cấp khóc đau đầu .

Người ta Kiều Hề Nhu khóc thời điểm còn lê hoa đái vũ , khả Cung Mật Nhi đâu lại như vậy khóc, còn khóc bẩn hề hề , làm cho hắn cảm thấy Cung Mật Nhi giống cái hài tử dường như, thật sự là đáng thương nột, vì thế phụ đạo viên tâm cũng làm cho Cung Mật Nhi khóc mềm lòng .

Hơn nữa Thiệu Kế Vân lý do thoái thác, sau đó liên hệ một chút vừa rồi chính mình nhìn đến một màn, bọn họ tiến vào 305 phòng ngủ thời điểm, Kiều Hề Nhu cùng Thiệu Kế Vân vừa vặn làm khó khăn chia lìa thực đâu! Như vậy nhất tưởng, phụ đạo viên mặt đều đen, như thế nào hội có thể như vậy đâu, đây là tại nữ sinh phòng ngủ a, nếu là làm cho gia trưởng làm cho xã hội biết được bọn họ trường học ra như vậy gièm pha, sau này còn có cái nào gia trưởng dám đem bọn họ đứa nhỏ cấp đưa đến Kỳ Dương T đại đến?

Nghĩ như thế, phụ đạo viên lập tức làm cho người ta muốn mang đi Kiều Hề Nhu cùng Thiệu Kế Vân.

"Phụ đạo viên, ngươi không thể nghe bọn họ này đối cẩu nam nữ ngôn luận , bọn họ là ở công kích ta, ta là bị hãm hại , sự tình là như vậy..." Kiều Hề Nhu còn mưu toan nói sạo.

"Chính ngươi tác phong không nghiêm cẩn, lần trước ta đã muốn răn dạy qua ngươi , khả nếu không có thể tái mang bạn trai đến nữ sinh phòng ngủ , ngươi đem của ta nói nghe lọt được sao? Thật không biết đầu óc của ngươi như thế nào trưởng, thật sự là ngu xuẩn xuyên thấu! Lúc trước cái kia huấn luyện viên chuyện tình, ngươi lúc trước là như thế nào cùng ta cam đoan ? Ân?"

Phụ đạo viên cái kia khí a, hắn là có phát hiện qua Kiều Hề Nhu mang nam nhân trở về phòng ngủ qua đêm đâu, đến trường kỳ đi, vừa lúc là thứ bảy, 305 phòng ngủ cái khác ba nữ sinh đã muốn đi trở về, khả nàng đâu? Lại mang theo cái kia huấn luyện viên tại 305 phòng ngủ, vẫn là trên giường nàng, hai người không coi ai ra gì phiên vân phúc vũ đâu, tối thật giận là cái kia huấn luyện viên còn đội cái nữ nhân giả tóc dài mũ lừa dối vào.

Phụ đạo viên sắc mặt trở nên xanh mét, làm cho Kiều Hề Nhu lại sợ hãi , nàng ứng nên làm cái gì bây giờ?

Đã xảy ra chuyện như vậy có thể hay không bị khai trừ a?

Cung Mật Nhi tiếp tục khóc, đương nhiên giả khóc vì chủ.

"Tốt lắm, cung đồng học, ngươi không cần lại khóc , việc này thôi ta đã muốn làm rõ ràng , hiện tại Thiệu Kế Vân cùng Kiều Hề Nhu theo ta khứ văn phòng các viết một phần kiểm điểm, chờ ta hội báo cấp thượng cấp sau, tái làm định đoạt." Phụ đạo viên lạnh như băng ánh mắt nhìn về phía Kiều Hề Nhu.

Kiều Hề Nhu nghe vậy vẻ mặt cầu xin, ủ rũ bộ dáng làm cho Cung Mật Nhi nhìn thích cực.

Đằng đằng không đúng a, Kiều Hề Nhu thấy thế nào trứ chính mình ánh mắt mang theo sát khí đâu.

Quả nhiên Kiều Hề Nhu một cái bước xa chạy tới, nàng đây là tưởng phiến Cung Mật Nhi cái tát đâu, nàng âm thanh hô, "Cung Mật Nhi, ngươi này tiểu tiện nhân, khẳng định là ngươi liên hợp Thiệu Kế Vân này cặn một đạo nhi chỉnh của ta! Nhất định là , ta là oan uổng , không đúng a, hắn mỗi lần cùng ta cùng một chỗ, đều không có như vậy dũng mãnh phi thường , ngươi nói cho ta biết, ngươi có phải hay không cho hắn kê đơn ?"

"Ngươi có bệnh a? Ta học là nhi khoa, có thể cho hắn ăn cái gì dược, nói sau ta nơi này có thể có cái gì dược? Trái lại ngươi, ngươi như thế nào biết nhiều như vậy, ngươi có phải hay không chính mình nếm qua a?" Cung Mật Nhi lập tức trả lời lại một cách mỉa mai đạo, nói xong vừa khóc , "Phụ đạo viên, kiều đồng học nàng vu hãm ta, ta thật sự không có... Ta còn chính là cái đệ tử, làm sao biết nhiều như vậy... Ô ô..."

"Được rồi, Kiều Hề Nhu, ngươi bằng đóng kịch, là ngươi chủ động cùng ta nói cho ta giới thiệu xinh đẹp nữ hài tử, làm cho ta đi ngủ ngủ , ngươi hiện tại như thế nào không thừa nhận ? Ngươi thật sự là hảo ti bỉ!" Thiệu Kế Vân đối Kiều Hề Nhu hận chết , nàng vừa rồi còn ở dưới thân mình hầu hạ đâu, nhưng là đại nạn đến khi, liền mắng chính mình là cặn .

Nữ nhân này rất ác độc, rất không lương tâm !

Dù sao chính mình là sẽ không bị khai trừ , hắn tưởng chính mình lão cha tại Kỳ Dương T đại thị có cổ phân , dù thế nào lam hiệu trưởng đều hẳn là cấp ban giám đốc vài phần tính tôi đi.

Kiều Hề Nhu này xú nữ nhân, khẳng định khai trừ khai định rồi!

"Phụ đạo viên, ta không có ý kiến, ta và các ngươi khứ văn phòng." Thiệu Kế Vân dẫn đầu làm ra rất phối hợp bộ dáng.

Phụ đạo viên gật gật đầu, sau đó làm cho phía sau hai cái sinh hoạt lão sư cùng nhau túm trứ Kiều Hề Nhu ly khai 305 phòng ngủ.

Hành lang bên kia đã muốn có rất nhiều nữ sinh tại rình coi bên này 305 phòng ngủ tình hình.

Có chút nữ sinh cùng Kiều Hề Nhu quan hệ vẫn là không sai , cho nên cũng có đồng tình của nàng, khả đang nghe đến phụ đạo viên nói một câu nói sau, lập tức lấy khinh thường ánh mắt nhìn về phía Kiều Hề Nhu.

"Đều hảo hảo nghe, không được cùng nam sinh tại nữ sinh phòng ngủ lý làm loạn! Có nghe hay không —— "

Phụ đạo viên lời này tuy rằng cũng không nói gì nếu không thế nào, nhưng là các nàng cũng hiểu được nam sinh cùng nữ sinh tại nữ sinh phòng ngủ lý làm loạn, khẳng định hội đã bị nghiêm trọng xử phạt , bị nhớ cảnh cáo, kia vẫn là khinh , nói không chừng còn muốn bị khai trừ đâu.

Sở hữu nữ sinh đều chớ có lên tiếng .

Cung Mật Nhi đẳng phụ đạo viên mang theo Kiều Hề Nhu cùng Thiệu Kế Vân ly khai 305 phòng ngủ sau, lập tức đem 305 phòng ngủ quét tước một lần, bởi vì không khí bên trong tất cả đều là vừa rồi kia đối cẩu nam nữ dâm mỹ vị nhân, có thể thấy được tiên nữ hoàn uy lực.

Cung Mật Nhi tìm 1 cái nhiều giờ thời gian mới quét tước hảo, nàng nháy mắt thoải mái rất nhiều.

Đúng lúc này, Khương Mạt Lỵ theo cầm phòng phỏng vấn sau đã trở lại.

"Mật Nhi? Ngươi như thế nào tại quét tước vệ sinh đâu?" Khương Mạt Lỵ sửng sốt một chút.

Bởi vì tại Khương Mạt Lỵ trong trí nhớ, Cung Mật Nhi nhưng là thực lười , tại phòng ngủ lý nhưng là khó được chủ động quét tước vệ sinh , trừ phi là đến phiên nàng trực nhật mới đi làm.

"Vừa rồi Thiệu Kế Vân cùng Kiều Hề Nhu tại chúng ta phòng ngủ làm loạn , này vị nhân quá khó khăn nghe thấy, ta ăn không tiêu, thế này mới tha . Làm sao vậy, ngươi động trở về sớm như vậy? Cầm phòng bên kia phỏng vấn thế nào ?" Cung Mật Nhi buông lau, tiến lên khứ lôi kéo Khương Mạt Lỵ thủ, hai người cùng nhau nhanh lần lượt ngồi ở Cung Mật Nhi trên giường nói chuyện.

"Ta vừa rồi đã muốn thông qua cầm phòng kỳ nghỉ hè công phỏng vấn, đúng rồi, ngươi vừa rồi nói trong lời nói, ta như thế nào nghe mơ hồ ?" Khương Mạt Lỵ chớp hạ mắt đẹp, khó hiểu nhìn về phía Cung Mật Nhi.

"Như thế nào mơ hồ ? Ta nói như thế, Kiều Hề Nhu nàng tưởng đối phó ta..." Cung Mật Nhi đem sự tình từ đầu đến cuối kể lại nói cho Khương Mạt Lỵ.

"Kiều Hề Nhu, này đồ đê tiện, rất thật giận , chính nàng nguyện ý bị nam nhân làm, như thế nào còn muốn cho ngươi chịu tiếng xấu thay cho người khác, còn đem nàng cái kia không biết xấu hổ nam nhân cấp cho tới chúng ta phòng ngủ đến, quả thực quá vô sỉ , ta nếu là hiệu trưởng, nhất định nhi khai trừ nàng, đồ đê tiện!" Khương Mạt Lỵ vừa nghe tức giận thật, hận không thể đem Kiều Hề Nhu cấp bóp chết.

"Đúng rồi, Mật Nhi, ngươi có hay không sự. Ngươi không có bị cái kia vô liêm sỉ này nọ chiếm tiện nghi đi?" Khương Mạt Lỵ nhất tưởng đến Cung Mật Nhi mới có thể đã bị thương tổn, lúc này lo lắng lôi kéo nàng cao thấp đánh giá một phen.

"Yên tâm đi, ta không sao !" Cung Mật Nhi cười nhẹ, bị Khương Mạt Lỵ kia khẩn trương hề hề bộ dáng làm cho tức cười.

"Không có việc gì sao? Thật sự không có việc gì sao? Ngươi nhưng không cho gạt ta!" Khương Mạt Lỵ nhất đôi mắt hơi kém sẽ niêm đến trên người nàng đi.

"Ta lừa ngươi làm cái gì? Ta thật sự không có việc gì lạp!" Cung Mật Nhi thân thủ đem Khương Mạt Lỵ đẩy ra một ít, sau đó đối Khương Mạt Lỵ thuyết đạo, "Đừng lo lắng ta, ta là như vậy bổn, có thể bị người tính kế sao? Ha ha, có chuyện là bọn hắn!"

"Lại nói tiếp ta hẳn là bồi tại bên cạnh ngươi , thực xin lỗi." Khương Mạt Lỵ cảm thấy chính mình hẳn là khi hảo một cái hảo khuê mật.

"Đừng tìm ta nói thực xin lỗi, ngươi lại không có làm sai, đời này có ngươi này bạn tốt, ta đã muốn cảm thấy mỹ mãn ." Cung Mật Nhi thân thủ mềm nhẹ kháp kháp Khương Mạt Lỵ hai má, cười vẻ mặt vui vẻ.

"Mật Nhi, hai ta ai với ai a, a, đúng rồi, ta vừa mới trở về thời điểm mua dưa hấu, ngươi đi đem dưa hấu tẩy nhất tẩy, sau đó xé ra, một người một nửa, được không?" Khương Mạt Lỵ cười tủm tỉm nói.

"Nói rất đúng, ta cũng vậy nghĩ như vậy . Ngươi không mua trở về, ta còn chuẩn bị chạy tới chúng ta trường học phụ cận hoa quả điếm mua một cái dưa hấu đâu, ngươi mua là đầu xuân hồng ngọc sao?" Cung Mật Nhi thải cảm lạnh tha đi đến góc tường phóng dưa hấu địa phương, nàng đem dưa hấu ôm lên, tái gõ xao dưa hấu, bỗng nhiên nàng nhớ tới Bạc Cảnh Thần giáo nàng như thế nào phân rõ dưa hấu có quen hay không phương pháp.

"Là đầu xuân hồng ngọc, ngươi không phải thích ăn loại này sao? Ta còn mặc cả đâu, được rồi, ngươi nhanh đi tẩy. Ta miệng tham !" Khương Mạt Lỵ cười khẽ chớp lên trứ nàng cặp kia bóng loáng chân dài, thản nhiên cười nói.

"Đã biết, ta lập tức khứ. Ngươi lần này chọn lựa vô cùng tốt." Cung Mật Nhi rửa sạch dưa hấu sau, lấy đao tử hết thảy, dưa hấu không sai, vị nhân ngọt lành đâu.

"Một người một nửa, cảm tình càng bổng!" Khương Mạt Lỵ thân thủ tiếp nhận nửa dưa hấu cùng thìa, mặt khác một bàn tay cùng Cung Mật Nhi vỗ tay hoan nghênh đạo.

"Ha ha, ngươi nói rất đúng." Cung Mật Nhi bởi vì chỉnh một phen Kiều Hề Nhu, nhìn dưa hấu ánh mắt đều nhu hòa rất nhiều.

Đến ăn cơm chiều thời điểm, Kiều Hề Nhu sắc mặt xanh mét đã trở lại.

Cung Mật Nhi biết Kiều Hề Nhu khẳng định sẽ tìm nàng tra , bất quá, nàng tuyệt không lo lắng. Nữ xứng tu tiên nhớ

Đại gia còn nhớ rõ sao?

Cung Mật Nhi nhưng là có đang âm thầm trong lúc vô tình phát hiện Kiều Hề Nhu cùng nàng cùng lớp đồng học kêu cổ kinh nam sinh, nàng không phải âm thầm chụp ảnh Kiều Hề Nhu cùng cổ kinh  XXOO ảnh chụp sao?

Này một chút di động lý tồn rất.

Nhưng lại cấp Quý Lâm phát ra một phần.

Nàng làm cho Quý Lâm cấp bảo tồn.

"Cung Mật Nhi, ngươi này tiện nhân, đều là vì ngươi, làm hại ta bị phụ đạo viên, huấn đạo chỗ chủ mặc cho bọn hắn răn dạy, ngươi thực mẹ hắn là một cái tiện nhân, ngươi không hại ta một lần, ngươi sẽ không thích, đúng hay không, ta hôm nay cùng với ngươi liều mạng!" Kiều Hề Nhu nổi trận lôi đình tiêu sái đến Cung Mật Nhi trước mặt, kén khởi quyền đầu đã nghĩ tấu Cung Mật Nhi.

"Ta nếu thật muốn hại của ngươi nói, ta buổi chiều hôm nay còn có thể bị ngươi cùng Thiệu Kế Vân như vậy thiết kế? Chính ngươi nhìn xem những này là cái gì?" Cung Mật Nhi theo chính mình di động thượng phát ra nhất trương Kiều Hề Nhu cùng cổ kinh kia cặn XXOO ảnh chụp cấp Kiều Hề Nhu di động thượng.

"Nếu ta thật sự muốn chỉnh ngươi, dựa vào loại ảnh chụp này, ngươi nói có đủ hay không phân lượng? Ngươi đừng cho là ta dễ khi dễ, con người của ta thôi, chính là tính tình lười nhác một chút, có đôi khi lười cùng người ta so đo, khả ngươi Kiều Hề Nhu đâu, không nên thượng vội vàng thiết kế ta, còn đem như vậy dơ bẩn nam nhân đưa đến ta trước mặt đến, ngươi thích công cộng tiểu dưa chuột, nhưng là ta Cung Mật Nhi không thích loại này công cộng tiểu dưa chuột! Ngươi hiện tại đã biết rõ sao?" Cung Mật Nhi thanh thanh cổ họng, lời lẽ chính nghĩa báo cho hắn.

"Ngươi —— ngươi —— ngươi nhất định là tìm người PS !" Kiều Hề Nhu vừa thấy Cung Mật Nhi chia chính mình ảnh chụp, mặt trên là nàng cùng cổ kinh triền miên đoạn ngắn, tuy rằng trong lòng đã muốn bắt đầu sợ hãi Cung Mật Nhi thủ đoạn, nhưng là nhất tưởng khởi chính mình sắp sửa đối mặt trường học cấp của nàng xử phạt, nàng tâm hoảng ý loạn , đã nghĩ bác một lần.

Nếu tạo thành Cung Mật Nhi đem nàng đả thương biểu hiện giả dối trong lời nói, như vậy chính mình có lẽ có thể chuyển bại thành thắng .

"Phải không? Nếu ngươi thật sự cho rằng ta đây là PS trong lời nói, ta không ngại chia Thiệu Kế Vân xem , giống như thiệu học trưởng đối của ta cảm giác cũng không tệ lắm đâu, ngươi nói ta nếu đem những này ảnh chụp chia thiệu học trưởng, hắn hội như thế nào lên án ngươi?" Cung Mật Nhi lạnh giọng thuyết đạo, Kiều Hề Nhu thực khi nàng là yếu đuối quả hồng nhi, ai đều có thể khi dễ sao?

"Cung Mật Nhi, ngươi ngậm máu phun người, này trên ảnh chụp nữ không phải ta! Không phải ta!" Kiều Hề Nhu sợ người khác nghe được, tiến vào phòng ngủ thời điểm, đã muốn đem cửa cấp đóng.

"Có phải hay không ngươi, ta đây chia này trương trên ảnh chụp nam chủ giác tốt lắm, ta nghĩ nam chủ giác nhất định rất muốn thưởng thức một chút chính mình tại nữ nhân trên người hiên ngang oai hùng !" Cung Mật Nhi cũng không sợ hãi chính mình mới có thể hội đã bị đến từ chính Kiều Hề Nhu công kích, nàng chính là thản nhiên thuyết đạo, nói lời này khẩu khí hình như là đang nói luận hôm nay thời tiết thế nào dường như.

Khả nàng còn liền như vậy nhẹ nhàng bâng quơ ngữ khí lăng là đem Kiều Hề Nhu cấp dọa.

"Không, không phải ta, không phải ta, trên mặt này không phải ta!" Kiều Hề Nhu dáng vẻ nói, còn mãnh lắc đầu.

"Vậy ngươi thừa nhận không thừa nhận là chính ngươi cùng Thiệu Kế Vân kết phường thiết kế ta?" Cung Mật Nhi tàn khốc đạo.

Ngữ khí càng thêm lạnh như băng, làm cho Kiều Hề Nhu tựa hồ cảm giác được đối mặt không phải Cung Mật Nhi, mà là đến từ Địa ngục Tu La.

"Ai thiết kế ngươi , ngươi không cần nói hưu nói vượn, ta mới không có thiết kế ngươi!" Kiều Hề Nhu vẫn là không nghĩ thừa nhận, tuy rằng kiểm điểm thư tùy tiện có lệ một chút, khả nàng trong lòng không phục, nàng đã muốn gọi điện thoại cấp chính mình phụ thân rồi, làm cho hắn đi giáo lãnh đạo bên kia đi lại một chút quan hệ, đương nhiên nàng còn cùng phụ thân nói chính mình là bị oan uổng , còn nói là Cung Mật Nhi liên hợp Thiệu Kế Vân thiết kế chính mình cái gì.

Kiều Hề Nhu phụ thân vừa nghe nữ nhi nói như vậy, nhất thời trong lòng tức giận, liên cơm chiều đều không có lo lắng ăn, phải đi nhờ quan hệ đi cửa sau , mưu cầu giúp chính mình nữ nhi đòi lại công đạo.

"Ngươi bắt tay cơ lý ảnh chụp cho ta cắt bỏ điệu!" Kiều Hề Nhu nũng nịu khiển trách.

"Dựa vào cái gì ta phải nghe lời ngươi!" Cung Mật Nhi thấy rất khá cười. Nàng chính là không cắt bỏ, quan ngươi đánh rắm!

Kiều Hề Nhu gặp Cung Mật Nhi không chịu cắt bỏ, trong lòng căm tức, vì thế nàng tưởng khóa đến Cung Mật Nhi trước mặt chém giết đoạt Cung Mật Nhi di động.

Muốn cướp di động của nàng? Thật sự là nằm mơ!

Cũng không xem bản thân nàng mấy cân mấy lượng, nàng cùng chính mình tranh chấp, vậy tương đương với lấy trứng đánh thạch.

"Kiều Hề Nhu, ngươi đã muốn phạm sai lầm , không thể mắc thêm lỗi lầm nữa ." Giản cuối thu đang từ phòng ngủ ngoài cửa mở cửa vào nhà, động nhìn lên gặp Kiều Hề Nhu lại tại cùng Cung Mật Nhi cãi nhau , lập tức tức giận cực .

"Cuối thu! Ngươi tại nói bậy bạ gì đó? Ta làm sao có phạm sai lầm? Phạm sai lầm là Cung Mật Nhi! Là này tiện nhân, nàng liên hợp Thiệu Kế Vân cùng nhau gạt ta, khẳng định kia phụ đạo viên cũng là bị này tiện nhân cấp kêu đến, bằng không như thế nào đến như vậy xảo!" Kiều Hề Nhu cảm thấy chính mình hôm nay coi như đã đánh mất cả đời mặt.

"Ngươi đừng rất kích động, có chuyện gì không thể im lặng nói chuyện sao? Cách vách nhiều như vậy phòng ngủ học tỷ học muội nhìn đâu, các ngươi cũng không biết xấu hổ giống hai cái người đàn bà chanh chua dường như cãi nhau, nói ra khứ, các ngươi không biết là này kiểm nhi e lệ sao?" Giản cuối thu vẻ mặt nghiêm túc nói, bởi vì nàng là phòng ngủ dài, này để ý nhi nàng phải tỏ rõ, vừa rồi nàng trở về phòng ngủ thời điểm, đã muốn bị phụ đạo viên điện thoại thông tri, làm cho nàng hảo hảo xử lý cùng cái phòng ngủ bạn cùng phòng trong lúc đó quan hệ!

"Cuối thu, là Kiều Hề Nhu nàng khí thế bức nhân, là nàng liên hợp bạn trai của nàng tưởng đối ta làm cái loại này hạ tam lạm chuyện tình, ta cái gì cũng không có làm, nàng còn ở bên cạnh oan uổng ta, ngươi nghe một chút xem, nàng Kiều Hề Nhu một ngụm một cái tiện nhân, nàng loại này người đàn bà chanh chua giống nhau tố chất giống cái danh giáo ra ngoài sinh viên sao? Cuối thu, chính ngươi hỏi một chút nàng." Cung Mật Nhi thở dài, sau đó êm tai nói tới.

Cung Mật Nhi nỗ lực khắc chế chính mình tưởng phiến Kiều Hề Nhu cái tát tâm tình, nàng biết Kiều Hề Nhu lần này khẳng định là ôm phá bình phá suất tâm tình đến cùng chính mình đấu , nàng không thể bại bởi nàng.

Nàng nhất định phải đấu tử nàng!

Sau này nếu Kiều Hề Nhu còn tại Kỳ Dương T đại, chính mình trừ bỏ cố gắng học tập việc học, phỏng chừng còn muốn như thế nào ứng phó của nàng các loại độc kế.

Không bằng tưởng cái biện pháp đem nàng chính đại quang minh bị khai trừ, nhưng lại muốn tiếng xấu lan xa!

Này hết thảy đều là Kiều Hề Nhu bức của nàng!

Cung Mật Nhi cảm thấy tự hỏi một phen sau, trên mặt cũng không hiển, tiếp tục làm bộ tiểu bạch thỏ giống nhau hồng trứ hốc mắt, nhưng là nàng có chú ý Kiều Hề Nhu hành động, vạn nhất nàng hướng nàng phát động công kích, tỷ như phiến cái tát cái gì, nàng nhất định phải trốn, ăn không phải trả tiền mệt chuyện nhi, nàng Cung Mật Nhi cũng không có hứng thú đi làm.

"Hề Nhu, Mật Nhi nói cùng phụ đạo viên nói giống nhau, Hề Nhu, ngươi đã muốn sai lầm rồi, thật sự không thể mắc thêm lỗi lầm nữa , ngươi lần này nhiều lắm bị ghi tội, sẽ không bị khai trừ , các ngươi sau này còn muốn tại đây cái T đại cùng nhau học tập , có thể hay không đừng kháp cái ?" Giản cuối thu cảm thấy chính mình thực không hay ho, như thế nào cùng này đối trung học mà bắt đầu đấu tử oan gia cùng nơi khi bạn cùng phòng đâu, thực mẹ hắn không hay ho.

"Cuối thu, ngươi lời này nói thật là dễ nghe, như thế nào chính là ghi tội đơn giản như vậy, ngươi cũng không biết phía trước phụ đạo viên đối lời nói của ta có bao nhiêu sao khó nghe, ta là một nữ hài tử a, hắn cũng không thương hương tiếc ngọc một chút, đem ta mắng cẩu huyết lâm đầu, ô ô..." Kiều Hề Nhu quyết định suy diễn bi tình nữ chủ giác lộ tuyến, nhìn một cái, nàng lập tức mang theo khóc nức nở thuyết đạo.

Khương Mạt Lỵ thật sự là nghe không nổi nữa, lần đầu tiên nhìn thấy như vậy da mặt dày nữ nhân.

"Ta mặc kệ, ta nếu cũng bị ghi tội, kia nàng Cung Mật Nhi cũng có thể bị ghi tội, ta phía trước còn không có cùng Thiệu Kế Vân cái kia thời điểm, không chắc Cung Mật Nhi cùng Thiệu Kế Vân từng có ái muội quan hệ đâu, các ngươi nhìn một cái, nàng trên cổ hôn ngân, không cần rất rõ ràng nga!" Kiều Hề Nhu đang nhìn gặp Cung Mật Nhi sắc mặt sau, khóe môi gợi lên một chút châm chọc khiêu khích độ cong.

Nàng tưởng vừa rồi nàng tại phụ đạo viên trước mặt thời điểm quá mức sợ hãi , thế nhưng không có chú ý tới Cung Mật Nhi trên cổ hôn ngân.

Thật tốt quá, cái này bị nàng cấp đãi vừa vặn.

Cung Mật Nhi biến sắc, này hôn ngân là ngày hôm qua Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm kiệt tác, nàng đã muốn đang dùng bột phấn che đậy , còn là vô dụng, bất quá, những này không là vấn đề, đem Kiều Hề Nhu chỉnh ra Kỳ Dương T đại tài là trọng yếu nhất.

"Là lại như thế nào, không phải lại khi như thế nào, dù sao phụ đạo viên thấy ngươi cùng thiệu học trưởng liều chết triền miên cảnh tượng, cũng không phải ta!" Cung Mật Nhi vô tâm vô phế nói.

"Ngươi —— tiện nhân, tao hóa, hồ ly tinh ——" Kiều Hề Nhu nói trong lời nói đó là một câu so một câu khó nghe.

"Ai ô ô, ngươi nhưng đừng đem hồ ly tinh như vậy tốt đẹp từ ngữ dùng ở trên người ta, ta nếu là cửu vĩ hồ trong lời nói, đã sớm đem ngươi nuốt vào bụng, làm sao còn có nói chuyện với ngươi phần, nói sau hảo nữ hài nhi là không nói loại này thấp kém lời nói !" Cung Mật Nhi vân đạm phong khinh phản bác nàng, làm cho Kiều Hề Nhu nghe xong khí giơ chân.

Nếu không phải nàng đã đói bụng , nàng khẳng định còn muốn hỏi Cung Mật Nhi thảo muốn kia di động .

"Xem như, ta đã đói bụng, trước không cùng ngươi so đo." Đúng vậy, Kiều Hề Nhu chuẩn bị ăn cơm chiều tiếp tục cùng Cung Mật Nhi đấu đi xuống.

Cung Mật Nhi nhíu mi, biết Kiều Hề Nhu sẽ không dễ dàng buông tha cho , nếu có thể buông tha cho, các nàng từ lúc đại vừa lên học kỳ, hai người nên tiêu tan trước ngại, làm sao còn có thể đem đi qua cừu hận vẫn lưu đến bây giờ đâu?

Cung Mật Nhi đang chuẩn bị cúi đầu đọc sách đâu, chợt nghe đến dưới lầu có người ở kêu Cung Mật Nhi tên.

"Cung Mật Nhi, có người đưa phát chuyển nhanh cho ngươi, nhanh lên nhi xuống dưới ký nhận!" Phòng ngủ phòng thường trực nhân viên công tác tại dưới lớn tiếng hô.

Cung Mật Nhi còn tưởng rằng là Hoắc Bội Lan cấp nàng ký đến Vân Nam bên kia thổ đặc sản đâu.

Đẳng Cung Mật Nhi xuống lầu chuẩn bị ký nhận thời điểm, một người tuổi còn trẻ cô gái, Cung Mật Nhi nhìn nàng cảm thấy nàng hẳn là cửa hàng bán hoa viên công.

"Cung tiểu thư, ngươi là kêu Cung Mật Nhi đi?" Cô gái kia cười khanh khách hỏi.

"Đúng vậy." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

"Cung tiểu thư, đây là giản tiên sinh làm cho chúng ta cát tường cửa hàng bán hoa cho ngươi đưa hoa hồng, thỉnh ngài ký nhận." Nàng đối Cung Mật Nhi giải thích đạo, tiếp theo cấp Cung Mật Nhi một chi bút, làm cho Cung Mật Nhi ký tên xác nhận.

"Các ngươi giúp ta lui về đi, ta không nghĩ thu." Cung Mật Nhi lắc đầu, vừa nghe họ giản, nàng sẽ không muốn nhận .

"Cung tiểu thư, hộ khách đã muốn toàn ngạch tiền trả, nói sau này hoa hồng ngươi có thể lấy đến tẩy đóa hoa tắm a, rất thơm , phiền toái ngươi phối hợp một chút, nhận lấy đi, ta còn là công ty tân viên công, ngươi nếu không ký tên, ta... Ta sẽ bị lão bản cuốn gói . Mời ngươi giúp đỡ một chút, được không?" Cô gái này tử ôn nhuyễn khẩu khí khiến cho Cung Mật Nhi cải biến chủ ý.

"Đúng rồi, cung tiểu thư, ngươi nếu thật sự không thích này hoa, ngươi nhận có thể tự mình đi trả lại cho hắn, nhưng là nhất định phải giúp ta ký tên xác nhận, hảo hay không hảo?"

"Tốt, ngươi chờ chút!" Cung Mật Nhi thở dài, đầu năm nay có phân công tác không dễ dàng, nàng không thể bởi vì chính mình nhất thời tâm tình không tốt, mà làm hại người khác đã không có công tác.

Cô gái kia gặp Cung Mật Nhi phối hợp ký tên xác nhận sau, lập tức đối với nàng cảm động đến rơi nước mắt nói thanh cám ơn.

Cung Mật Nhi cúi đầu nhìn nhìn kiều diễm loá mắt màu đỏ hoa hồng, cúi đầu ngửi khứu, quả thật rất thơm.

Sau đó đẳng cô gái kia đi rồi sau, nàng tại cái khác nữ sinh vẻ mặt cực kỳ hâm mộ biểu tình hạ, chạy nhanh đi thang lầu hồi phòng ngủ .

Kiều Hề Nhu phao mì ăn liền, vừa ăn xong, khứ ném mì ăn liền hòm, tại hành lang khẩu thấy Cung Mật Nhi.

Hơn nữa Cung Mật Nhi đang ở cùng quen biết lân phòng ngủ nữ sinh nói chuyện.

"Mật Nhi, ngươi thực hạnh phúc, bạn trai ngươi trả lại cho ngươi đưa như vậy nhất đại thúc hoa hồng, hâm mộ tử ta ." Nữ sinh hâm mộ đố kỵ hận ánh mắt nhìn Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Không phải, ngươi hiểu lầm , hắn chỉ là của ta bằng hữu bình thường." Cung Mật Nhi hối hận đã chết, sớm biết rằng nàng hẳn là lập tức gọi điện thoại cấp Giản yêu nghiệt , làm cho Giản yêu nghiệt đến đem này thúc hoa hồng cấp cầm lại khứ .

Cái này lại nên nháo hiểu lầm .

Cung Mật Nhi thấy thùng rác phương hướng đang chuẩn bị đi qua khứ.

"Thật sự là thật không ngờ, tiện nhân như vậy tao lãng, còn có nam nhân đem nàng khi bảo bối giống nhau đau sủng trứ, nam nhân này không phải ngốc tử chính là người mù, ta thật sự là đồng tình hắn." Kiều Hề Nhu một bên ném xuống trong tay phương tiện mặt hòm, một bên nàng kia khinh thường ánh mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi.

Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, lập tức công kích nàng, "Tao lãng trình độ, làm sao cùng thượng người nào đó a, có thể làm cho nam nhân nữ phẫn nam trang tiến phòng ngủ, này coi như nhẹ , nghe nói còn có thể phòng ngủ lý làm bừa đâu, cũng không xem ai công phu thâm, này thiết xử sao vừa thấy phụ đạo viên kia cái gì đi! Ha ha ha!" Cung Mật Nhi mắng vui sướng, trái lại quên trong tay đầu còn đang cầm nhất đại thúc hồng mân côi đâu.

Kiều Hề Nhu tức chết rồi, nàng gặp Cung Mật Nhi đang cầm hồng mân côi kia lên mặt hình dáng, nàng liền xem không vừa mắt, nàng liền thở phì phì tiến lên khứ Cung Mật Nhi trong tay thưởng kia thúc hồng mân côi.

Cung Mật Nhi nghĩ rằng này hồng mân côi nhưng là Giản yêu nghiệt đưa , nàng còn đang suy nghĩ biện pháp muốn trả lại cho Giản yêu nghiệt đâu, như vậy như vậy kiều diễm ướt át hoa tươi, nàng như thế nào làm cho Kiều Hề Nhu cấp phá đi đâu? Không! Tuyệt đối không thể!

Hai người đẩy đẩy táng táng hết sức, Cung Mật Nhi không hay ho bị hồng hoa hồng thứ cấp thứ bắt tay vào làm chỉ .

Hơn nữa Kiều Hề Nhu còn không buông tay, vì thế lấy thứ nhi thứ lạp một tiếng, tại Cung Mật Nhi ngón tay thượng phủi đi một cái không nhỏ lỗ hổng.

Kiều Hề Nhu vừa thấy hoa hồng bị chính mình phá hư không có mấy đóa , trang dung tinh xảo trên mặt xẹt qua một chút thống khoái âm ngoan tươi cười.

Cung Mật Nhi bắt tay vạch huyết địa phương nhắm ngay chính mình cái miệng nhỏ nhắn nhi mút vào hạ, hy vọng còn có thể cầm máu đi. Thủy triều triều

"Mạt Lỵ, giúp ta tìm băng dán vết thương." Cung Mật Nhi trong lòng cười khổ, vẫn chuẩn bị băng dán vết thương giờ phút này mới phái thượng chân chính sử dụng.

"Mật Nhi, ngươi này ngón tay thượng lỗ hổng không nhỏ a, chúng ta khứ giáo y bên kia băng bó một chút đi." Khương Mạt Lỵ nhìn Cung Mật Nhi ngón tay thượng còn tại đổ máu miệng vết thương, lúc này đi lấy Cung Mật Nhi đặt ở ngăn kéo lý bệnh lịch tạp.

"Đừng như vậy phiền toái , không có việc gì , tiểu thương mà thôi." Cung Mật Nhi cảm thấy Khương Mạt Lỵ tại chuyện bé xé ra to.

"Là thật , ngươi phải nghe lời ta , phải đắc nghe ta ! Đi thôi. Cuối thu, ngươi cũng nói nói nàng, này có nam sinh đưa Mật Nhi hoa hồng, nàng còn đố kỵ thành như vậy, ngươi nói này giống nói sao?" Khương Mạt Lỵ đau lòng Cung Mật Nhi, vì thế một bên lôi kéo Cung Mật Nhi cánh tay, một bên quay đầu đối với giản cuối thu thuyết đạo.

"Ân." Giản cuối thu cũng biết chính mình kỳ thật thuyết phục không được Kiều Hề Nhu, bởi vì Kiều Hề Nhu tính tình nhi quật cường thực.

Đẳng Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ rời đi phòng ngủ sau, Kiều Hề Nhu hướng về phía giản cuối thu thuyết đạo, "Cuối thu, đây là ta cùng Cung Mật Nhi trong lúc đó việc tư, kính nhờ ngươi đừng quản! Cũng đừng thuyết giáo ta!"

"Ngươi cùng nàng sẽ không có thể cùng bình ở chung sao?" Giản cuối thu thân thủ phù ngạch, trong lòng nói thầm, chính mình này là quán thượng chuyện gì ?

"Không thể, có ta không nàng, có nàng không ta!" Kiều Hề Nhu trong ánh mắt hiện lên một chút ghen ghét ánh sao.

"Ai, xem như, chuyện của các ngươi các ngươi chính mình xử lý đi." Giản cuối thu nghĩ đại nhị thời điểm, nàng có thể hay không xin đổi cái phòng ngủ, nàng không bao giờ nữa muốn tại 305 phòng ngủ ở, này thật sự rất ảnh hưởng của nàng học tập tiến tới tâm.

Kiều Hề Nhu gặp giản cuối thu như vậy nói, hừ lạnh một tiếng, theo sau nàng cầm tắm rửa quần áo cũng không quay đầu lại khứ tắm vòi sen gian .

Giản cuối thu biết nàng tại nổi nóng, cho nên hắn cũng liền cùng Kiều Hề Nhu khứ so đo .

*

Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ theo giáo y bên kia trở về, liền chuẩn bị cấp Giản Khứ Bệnh đánh cái điện thoại nói một tiếng, hỏi một chút kia thúc hồng mân côi bao nhiêu tiền, nàng tiêu tiền trả lại cho hắn, kia hồng mân côi, nàng thật sự là tuyệt không muốn nhận.

Chính là vẫn đánh không thông Giản Khứ Bệnh điện thoại, vì thế nàng ngay tại kiên trì đánh năm lần sau, sẽ không đánh.

"Mật Nhi, ngươi tự cấp ai gọi điện thoại?" Khương Mạt Lỵ hỏi Cung Mật Nhi.

"Không có gì, chính là muốn cùng một cái bằng hữu giải thích một sự kiện." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng bâng quơ nói.

"Nga. Đúng rồi, Mật Nhi, ta xem ngươi đêm nay vẫn là đừng ngủ phòng ngủ , ngươi trở về trụ đi, dù sao của ngươi nhà trọ ly chúng ta trường học cũng không tính xa. Ngươi hôm nay nếu tái trở về phòng ngủ, không chắc cái kia đồ đê tiện lại đắc khi dễ ngươi đâu." Khương Mạt Lỵ đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Ân, ta cũng nghĩ như vậy, xem như, ta còn là trở về trụ đi, đúng rồi, Mạt Lỵ, ngươi không cần vì ta đi cùng Kiều Hề Nhu cãi nhau, ngươi vẫn là giống như trước đây đi." Cung Mật Nhi lo lắng dặn đạo.

"Xem ngươi nói , ta là như vậy tính toán chi ly người thôi, nàng kia hạ tam lạm mặt hàng, ta mặc kệ nàng, được rồi, ngươi nhanh lên nhi trở về đi, về nhà nhớ rõ cho ta dây cót tin nhắn, làm cho ta biết, ta cũng tốt yên tâm." Khương Mạt Lỵ cũng là lo lắng nàng, mới như vậy cẩn thận dặn dò .

"Đã biết, ngươi đều nhanh biến thành mẹ ta ." Cung Mật Nhi cười bế ôm nàng.

Lại bị Khương Mạt Lỵ đẩy ra, "Chúng ta đừng như vậy, người khác còn tưởng rằng hai ta có bách hợp khuynh hướng!"

Cung Mật Nhi cười cùng nàng huy phất tay, sau đó xoay người đi hướng giáo môn khẩu.

Quý Lâm nhất đã sớm biết Cung Mật Nhi cùng Kiều Hề Nhu trong lúc đó chuyện đã xảy ra, hơn nữa còn kèm theo Thiệu Kế Vân như vậy ăn chơi trác táng, cho nên hắn thực lo lắng.

Hắn tại cơm chiều sau cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại tới, biết được Cung Mật Nhi nói sau khi bị thương, vừa vừa nóng nảy.

Cung Mật Nhi cũng không muốn đánh nhau xe, đứng ở trường học phụ cận giao thông công cộng nhà ga bên kia chờ đợi, nàng liền kế hoạch làm cho Quý Lâm lái xe đưa nàng trở về, thuận tiện cùng nhau trù tính một chút như thế nào vặn ngã Thiệu Kế Vân cùng Kiều Hề Nhu này đối cẩu nam nữ?

"Mật Nhi? Ngượng ngùng, ta cho ngươi đợi lâu, ngươi này ngón tay nhi rốt cuộc sao lại thế này nhi? Ngươi đều nhiều hơn đại cá nhân , như thế nào sẽ không hảo hảo chiếu cố chính mình? Nga, còn có Thiệu Kế Vân..." Quý Lâm nhất mở cửa xe, khiến cho chờ ở giao thông công cộng nhà ga Cung Mật Nhi lên xe, đang nhìn gặp Cung Mật Nhi ngón tay sau, lập tức quan tâm hỏi.

"Để cho nói chuyện đó nhi! Này ngón tay thôi, ai nha, ta này không phải rất tốt sao?" Cung Mật Nhi vươn tay chỉ cho hắn xem xem.

"Này đều băng bó giống cái cây cải đỏ đầu , khá lắm mao?" Quý Lâm vừa ý đau , cúi đầu, hắn nhất trương tuyệt đẹp bạc thần nhắm ngay Cung Mật Nhi kia bị thương ngón tay nhi mềm nhẹ thổi.

"Được rồi, được rồi, ta hiện tại lại không đau , ta chỉ là không cẩn thận lộng thương ." Cung Mật Nhi che giấu là bị Giản yêu nghiệt đưa hoa hồng cấp đâm đến ngón tay .

"Thật là chính ngươi không cẩn thận cấp lộng thương sao?" Quý Lâm không quá tin tưởng.

"Là thật , ta không có lừa ngươi." Cung Mật Nhi ba quang liễm diễm thủy mâu nâng lên, dừng ở Quý Lâm, xem Quý Lâm mau chiêu không chịu nổi .

"Được rồi, ta hiện tại lái xe đưa ngươi đi ngươi trụ địa phương. Đúng rồi, muốn hay không giúp ngươi khứ mua bữa ăn khuya?" Quý Lâm săn sóc hỏi.

"Ta nghĩ ăn Haagen Dazs." Cung Mật Nhi đối Quý Lâm cười tủm tỉm nói.

"Tốt, để cho ta đem xe đứng ở ven đường, ta giúp ngươi khứ mua." Quý Lâm nghiêng người tại Cung Mật Nhi trên trán hôn một cái.

Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, xem như, bất hòa hắn so đo .

"Cám ơn." Giọng nói của nàng thản nhiên làm cho Quý Lâm cảm giác được nàng kia ngữ khí bên trong xa cách.

"Ta là của ngươi lão công, ngươi cám tạ ta làm cái gì?" Quý Lâm cố ý nhắc nhở Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Nga." Cung Mật Nhi có lệ nga một tiếng.

Quý Lâm biết, tự mình làm còn chưa đủ hảo, chờ hắn làm đặc biệt tốt thời điểm, Cung Mật Nhi nhất định hội nhìn đến chính mình hảo , hắn tin tưởng điểm này.

"Mật Nhi, ngươi yên tâm, ta... Ta sẽ cố gắng , ta sẽ cố gắng đối với ngươi hảo, nga, không, ta sẽ gấp bội đối với ngươi tốt!" Quý Lâm lời thề son sắt đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

Cung Mật Nhi nhìn như thế nghiêm túc tỏ thái độ hắn, thản nhiên cười.

"Được rồi, ta đã biết, nghiêm túc lái xe đi." Cung Mật Nhi thúc giục đạo.

Quất sắc ngọn đèn lạp dài quá xe thể thao bóng dáng, từ từ sử nhập dòng xe cộ, chỉ chốc lát sau, tốc độ nhanh hơn.

Dọc theo đường đi phục cổ đèn đường diễn xạ mê muội người quang mang, tại đây cái ngày mùa hè, đặc biệt ấm lòng người.

Cung Mật Nhi cúi đầu thùy mâu nhìn ngón tay thượng bị thương nhi, đáy mắt hiện lên một tia tức giận, Kiều Hề Nhu, ta hôm nay ủy khuất, không lâu sau, ta sẽ không chút do dự trả lại cho ngươi!

Giản yêu nghiệt theo đế cung hội sở đi ra sau, mới chú ý tới di động thượng có 5 cái chưa tiếp điện thoại, tất cả đều là Cung Mật Nhi đánh cấp chính mình .

Hắn muốn đánh nhau đi qua, nhưng là Cung Mật Nhi bên kia lại tắt điện thoại.

Chẳng lẽ là sinh khí? Vẫn là Cung Mật Nhi nàng không thích hồng mân côi?

Vì thế mạnh mẽ vang dội Giản yêu nghiệt lập tức cấp mai đặc trợ đánh cái điện thoại, làm cho hắn cần phải khứ biết rõ ràng Cung Mật Nhi thu được hoa hồng sau, sau lại đã xảy ra chuyện gì.

Giản yêu nghiệt chỉ cảm thấy chính mình mí mắt nhảy lợi hại, cho nên hắn thực lo lắng Cung Mật Nhi, bởi vì này là Cung Mật Nhi lần đầu tiên chủ động cho hắn gọi điện thoại.

Ai nha, đều do những này buôn bán xã giao, có chút thôi cũng thôi không xong.

"Tiểu cữu, ngươi này là muốn đi trụ khách sạn?" Cách đó không xa đi tới một đạo tuổi trẻ cao to thân ảnh, người tới tự nhiên là Mẫn Thành Tể .

Mẫn Thành Tể cũng đang là hẹn bình thường quan hệ tốt hồ bằng cẩu hữu đến đế cung bên này tiêu phí, này đi ra liền nhìn xem gặp nhà mình tiểu cữu tại gọi điện thoại, còn vẻ mặt nhíu mày bộ dáng.

Tiểu cữu nhíu mày bộ dáng nhưng là rất hiếm .

"Ân, ta trở về ta ngủ lại khách sạn, tái lưu cái hai ngày trở về Bắc Kinh đi, đương nhiên cũng là thuận đường giám sát ngươi lần này cho ta hảo hảo khảo, ta cũng tốt cùng ba mẹ ngươi công đạo, đừng tưởng rằng là ta cấp mang hỏng rồi ngươi." Giản yêu nghiệt gật gật đầu, sau đó thân thủ tiếp nhận cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể truyền đạt một chi thuốc lá, cười nói.

"Được rồi, cuộc thi chuyện này, ta sẽ để ở trong lòng , tuyệt không cấp ta tiểu cữu mất mặt!" Mẫn Thành Tể vỗ bộ ngực cam đoan đạo.

"Đúng rồi, tiểu cữu, bên kia mê huyễn hội sở lý đến đây một đôi trĩ linh song bào thai, đều là nam sinh, trưởng khả đẹp, nghe nói từ nhỏ là bị trở thành nữ hài tử dưỡng , nghe nói đùa thời điểm khả hăng hái , ngươi muốn hay không cùng mọi người chúng ta hỏa nhi cùng đi kia mê huyễn thấu vô giúp vui?" Mẫn Thành Tể quay đầu nghe được chính mình kia bang hồ bằng cẩu hữu tại kêu to chính mình, hắn nói một tiếng, các ngươi đi trước, ta theo sau đuổi tới, sau đó đối chính mình tiểu cữu thấp giọng thuyết đạo.

"Ta không đi, Thành Tể a, ngươi cũng đừng đi, đừng nhiễm thượng cái loại này tật xấu, trì cũng trị không hết ." Đi ra đùa ai chẳng biết đạo có loại tật xấu kêu AIDS , cho nên Giản yêu nghiệt mới muốn ngăn cản cháu ngoại trai khứ mê huyễn ngoạn.

"Vậy được rồi, ta nghe lời ngươi là được." Mẫn Thành Tể đáp ứng rồi, phẫn nộ cấp hồ bằng cẩu hữu gọi điện thoại, hắn nói không đi mê huyễn chơi.

Hai người phân biệt thượng chính mình xe hơi ly khai đế cung hội sở.

Mẫn Thành Tể tại khai khứ Kỳ Dương K đại trên đường nhận được hắn một cái Kỳ Dương T đại bên kia bằng hữu vừa thông suốt điện thoại, bằng hữu hắn nói cho hắn một tiếng nói Cung Mật Nhi bị liên lụy tới Kiều Hề Nhu cùng Thiệu Kế Vân chuyện xấu sự kiện ra ngoài.

Bằng hữu hắn nói tương đương hàm hồ, cho nên hắn thực lo lắng Cung Mật Nhi, cho nên liền cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại, lại đánh không thông.

Đánh không thông, hắn càng lo lắng, sau đó uyển chuyển dưới làm đến Khương Mạt Lỵ di động hào.

Khương Mạt Lỵ vì thế riêng đi đến phòng ngủ ngoại, triệt để đem sự tình chân tướng cấp nói một lần.

Mẫn Thành Tể cái kia tức giận a.

Hảo ngươi cái Thiệu Kế Vân, cư nhiên trêu chọc nữ nhân của ta, ta cho ngươi đẹp mặt!

Nghĩ như vậy trứ, Mẫn Thành Tể khi hạ một chiếc điện thoại, gọi tới nhất bang người, sau đó đem Thiệu Kế Vân lừa đi ra sau, không hỏi xanh đỏ đen trắng tấu một trận, việc này cũng là Cung Mật Nhi sau lại mới hiểu được .

Thiệu Kế Vân bởi vì đùa bỡn nữ hài tử nhiều, cho nên hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc đắc tội thế nào lộ thần tiên, hội bị này đòn hiểm?

*

Cung Mật Nhi ngồi Quý Lâm khai xe đến thủy ngạn phong tình sau, nàng liền chuẩn bị xuống xe .

"Mật Nhi, ta tân tân khổ khổ đem ngươi đuổi về đến, ngươi sẽ không mời ta đi lên trong phòng tọa tọa?" Quý Lâm sắc mặt bất duyệt đạo, hắn vừa rồi còn giúp nàng mua Haagen Dazs đâu, nàng đâu, ăn Haagen Dazs sẽ không quan tâm chính mình , nhất cho tới bây giờ, cũng không biết nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì?

"Ân, ta là nghĩ như vậy , chính là đang muốn với ngươi đề đâu, lại bị ngươi đoạt cái trước." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày thuyết đạo.

"Mật Nhi, ngươi đối ta thật sự hảo." Quý Lâm không đầu không đuôi đối Cung Mật Nhi nói này một câu.

"Cho ngươi vào nhà, ngươi liền như vậy vui vẻ? Uy, ngươi có phải hay không có cái gì oai chủ ý a?" Cung Mật Nhi thấy hắn giờ phút này bởi vì nàng đáp ứng rồi, vẻ mặt cười xấu xa bộ dáng bị nàng bắt vừa vặn.

"Ta có thể có cái gì oai chủ ý?" Quý Lâm thân thủ tại Cung Mật Nhi trên trán mềm nhẹ gõ hạ, sủng nịch lại cười nói.

"Ngươi này bị thương ngón tay còn đau không?"

"Sớm không đau , bất quá, bị ngươi nhắc tới khởi, bỗng nhiên lại có điểm đau ." Cung Mật Nhi cười hì hì nói.

"Đi thôi. Về nhà lý , ta lại cho ngươi hảo hảo thổi thổi, ngươi sẽ không đau !" Quý Lâm thuyết đạo, trong ánh mắt liên sủng nhìn một cái không sót gì.

Vào nhà, đổi dép lê, Cung Mật Nhi nói muốn tắm rửa, làm cho hắn trước chờ một chút!

Châm một chi yên, Quý Lâm mặt nhăn trứ kiên nghị mày rút mấy khẩu, chậm rãi phun ra vài cái yên vòng, trong đầu đem ban ngày được đến tin tức nghĩ nghĩ, sẽ đem tắm vòi sen gian bên trong nữ nhân tại trong đầu cấp ngược cái mình đầy thương tích.

Thật là, tắm rửa cư nhiên muốn như vậy trưởng thời gian!

Quả thực thật quá đáng!

Quý Lâm cảm thấy Cung Mật Nhi có gần như khiết phích cái loại này khuynh hướng.

Sau đó, ngay tại Quý Lâm táo bạo tâm tình bùng nổ bên cạnh, tắm vòi sen gian cửa phòng bị nhất chỉ trắng thuần mềm mại thủ đẩy ra, trước mắt sương khói tán đi, một cái dáng người linh lung, diện mạo xinh đẹp nữ nhân hiện ra thân hình.

Hắn đứng lên, nhìn ngoài cửa sổ, tái đem tầm mắt chuyển hướng trước mắt nữ tử.

Nàng như một chút phong cảnh liền như vậy đột ngột khắc ở trong mắt, hắn thấy được của nàng tuyệt mỹ khuôn mặt cùng tinh tế tay trắng nõn chỉ, tại ban đêm sáng tỏ dưới ánh trăng giống như bị độ thượng một tầng nhung nhung ấm quang, có một loại hư ảo lại chân thật xinh đẹp.

Quý Lâm xem Cung Mật Nhi ngửi được yên khí không khoẻ nhíu mày, hắn đem chỉ gian thuốc lá khấu diệt, chọn chọn mày hoàn bắt tay vào làm cánh tay trêu tức thuyết đạo, "Ngươi này tắm tẩy hảo dài, làm cho ta chờ tam hơn mười phần chung đâu!" Nam vu

"Ngươi quên lạp của ta ngón tay không phải bị thương sao?" Cung Mật Nhi hướng tới Quý Lâm giơ giơ lên bị thương ngón tay.

"Vậy ngươi như thế nào không gọi trứ ta đi vào giúp ngươi bận?" Chết tiệt, tốt như vậy trộm hương thiết ngọc cơ hội, nha đầu kia cư nhiên không gọi hắn đi xem, quả thực thật quá đáng.

"Ta gọi là ngươi tiến đi làm cái gì? Ngươi chỉ biết càng giúp càng hỏng." Cung Mật Nhi quyệt miệng thuyết đạo, trong lòng lại ám đạo, cho ngươi hỗ trợ! Như thế nào khả năng! Chẳng lẽ muốn ta chủ động cho ngươi ăn miễn phí kem, nghĩ đến mỹ!

"Được rồi, vậy ngươi muốn hay không đổi băng gạc, ta giúp ngươi đổi. Cũng là ngươi muốn cho nam nhân khác cho ngươi đổi? Ân?" Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi không có lập tức đáp ứng, vì thế hắn thuyết đạo, hắn vi híp mắt, nhìn Cung Mật Nhi mặt, hắn đã muốn theo bản năng thu liễm khí thế, lại vẫn đang làm cho người ta một loại thật sự thẩm vấn phạm nhân cảm giác, điều này làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy thực không thoải mái.

Nàng mi tâm hiện ra rất nhỏ nếp uốn, vẫn duy trì mỉm cười trả lời: "Chán ghét lạp, ngươi phải giúp ta đổi, liền đổi, để làm chi loại này thẩm vấn phạm nhân khẩu khí, với ai học ?"

"Hì hì, ta đây không nói , đúng rồi, ta đi lấy băng gạc cùng dược, ta chờ hạ giúp ngươi đổi mới băng gạc." Hắn nhìn nàng ngón tay thượng thương chỗ, đáy mắt tràn đầy đầy đau lòng.

"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

Chỉ chốc lát sau, Quý Lâm khấu diệt yên, tiếp theo lập tức đi giúp Cung Mật Nhi lấy đến đây băng gạc cùng dược, hắn nhận thức thật cẩn thận giúp nàng đem vừa rồi bởi vì tắm rửa mà làm cho ướt sũng băng gạc, mềm nhẹ vươn tay chỉ tái một tầng tầng hỗ trợ vạch trần.

"Như vậy thì tốt rồi, thuốc này vẽ loạn thượng có một chút nhi lạnh , khả năng còn có một tia đau, chính ngươi kiên nhẫn một chút nhi, ta tuy rằng rất muốn thay ngươi thụ qua..." Quý Lâm cười yếu ớt đạo.

"Ai, a, đau quá, ngươi cho ta điểm nhẹ nhi!" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Được rồi, được rồi, trước kia đều là ca ta hoặc là tỷ tỷ ta nhóm giúp ta băng bó miệng vết thương , lần này ta... Ta còn là lần đầu tiên." Quý Lâm chậm rãi nói, nói nửa ngày, cũng không có nghe được Cung Mật Nhi tiếng vang, hắn thế này mới ngẩng đầu, nhưng thấy Cung Mật Nhi há to miệng ba.

"Để làm chi nhìn ta?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, chính mình là vì rất đau, sợ hô lên đến thẹn thùng, mới há to miệng ba .

"Mật Nhi, ta lần đầu tiên bang nhân băng bó miệng vết thương, ngươi dùng là trứ như vậy kinh ngạc sao?" Quý Lâm khóe môi rút trừu thuyết đạo.

"Không, ta là vì sợ đau kêu đi ra quá khó khăn xem, cho nên mới há to miệng ba, ngươi không cần hiểu lầm đi." Cung Mật Nhi tức giận nói, sau đó nàng cúi đầu nhìn thoáng qua ngón tay thượng bị Quý Lâm băng bó địa phương, "Tốt lắm, tốt lắm, trước không nói này , ngươi nói thế nào tài năng làm cho kia đối thiết kế hại ta tra nam tiện nữ cổn xuất chúng ta T đại? Thông minh cơ trí quý thiếu, ngươi cấp tiểu nữ tử ta chi cái chiêu đi?"

"Này còn không dễ dàng, lấy bỉ chi đạo, còn thi bỉ thân, bọn họ như thế nào đối phó của ngươi, ngươi cũng như vậy đối phó bọn họ, làm cho bọn họ nuốt nuốt quả đắng đi." Quý Lâm theo thổ hào kim hộp thuốc lá lý tiêu sái rút ra một chi thuốc lá đến.

"Ngươi kể lại nói nói đâu!" Cung Mật Nhi thúc giục hắn đạo.

Quý Lâm lôi kéo Cung Mật Nhi ngồi ở sô pha thượng, hắn tư thái tùy ý tựa vào mềm mại sô pha chỗ tựa lưng thượng, kiều trứ chân thưởng thức trứ thuốc lá mô dạng thấy thế nào như thế nào không chút để ý, một thân thủ công định chế sa hoa tây trang không chút nào không có bởi vì hắn không lắm tao nhã động tác rơi chậm lại cấp bậc, ngược lại bị hắn xuyên ra bất đồng cùng người khác như vậy một cỗ tử không kềm chế được tùy ý dã tính vị đạo, khi hắn vi híp mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ thời điểm, cả người có vẻ phá lệ nguy hiểm đã có trứ trí mạng lực hấp dẫn.

Cung Mật Nhi có chút bất an chà xát trên trán mồ hôi lạnh, theo bản năng bưng lên trên bàn nước trái cây chén, muốn che dấu chính mình khẩn trương, nhưng không có chú ý chính mình cái chén đã muốn không , chỉ có thể xấu hổ đem một lần nữa buông.

Chết tiệt, nàng như thế nào hội cảm thấy Quý Lâm có lực hấp dẫn, nàng ánh mắt vừa rồi khẳng định xuất hiện ảo giác.

Trong suốt thủy tinh chén cùng cái bàn rất nhỏ đụng chạm thanh hấp dẫn Quý Lâm chú ý, hắn đem Cung Mật Nhi ở dưới thân hắn hầu hạ một màn cảnh đẹp theo chính mình trong đầu khu trục, thân thủ đem thuộc loại chính mình kia chén không hề động qua nước trái cây cấp đổ lên Cung Mật Nhi trước mặt.

Cung Mật Nhi tiếu mặt đỏ lên, pha có chút điểm không được tự nhiên.

Trên mặt nàng kia một tia mỏng manh đỏ ửng, càng phát ra sấn đắc làn da mềm mại, diễm nếu hoa đào, tinh xảo mặt mày hơi hơi loan ra ngọt độ cong, cố gắng là tắm rửa duyên cớ, trong ánh mắt còn liễm diễm trứ hơi hơi thủy quang, sáng trông suốt tựa như hai uông thanh thủy, dưới ánh mặt trời trong suốt xinh đẹp trứ... Khi nàng thoáng ngẩng đầu nhìn trứ Quý Lâm thời điểm, dễ dàng liền bát biến thành tâm của hắn nhảy rối loạn tiết tấu.

"Ta..." Quý Lâm nhíu đầu chân mày, phát hiện chính mình nhưng lại nghĩ không ra muốn nói cái gì đó.

Cho dù trên mặt hắn không biểu tình gì, chỉ nhíu mày cũng là cực cho thỏa đáng xem ! Cao lớn dáng người mặc kệ xuyên cái gì quần áo đều có một loại làm cho người ta tán thưởng phạm nhi, đường cong thân thể cường tráng sườn mặt tăng thêm vài phần cứng rắn như thiết khí chất, tóm lại tại rất nhiều người trong mắt là phi thường soái khí kia nhất hình.

Nếu hắn đứng ở phố xá sầm uất đầu đường không đến một phút đồng hồ thời gian, khẳng định có thể hấp dẫn vô số người tầm mắt, tuấn mỹ nhân thần cùng phẫn.

"Mật Nhi, ngươi thích ta, đúng hay không?" Quý Lâm đánh bạo hỏi.

"Ngươi đừng chuyển hướng đề tài." Cung Mật Nhi cúi đầu.

"Ta không có chuyển hướng đề tài, ngươi phản ta muốn kết hôn nữ nhân, kia đối cẩu nam nữ, cho dù ngươi không nói, ta cũng sẽ giúp ngươi sửa chữa bọn họ . Bằng lo lắng." Quý Lâm thân thủ vỗ vỗ Cung Mật Nhi bả vai, thuận tiện còn sờ soạng một phen mềm mại tay nhỏ bé, hắn thuyết đạo.

"Nga." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình làm cho Quý Lâm vào nhà là một cái sai lầm, nàng là tồn trứ trả thù tâm tính tại cùng hắn kết giao .

Nhưng là nàng giờ phút này thế nhưng có điểm không chán ghét Quý Lâm?

Thật sự là rất kỳ quái ! Nàng nên làm cái gì bây giờ?

Chẳng lẽ thật sự muốn học nữ tôn quốc lộng cái gì nhất nữ nhị phu?

"Mật Nhi, ngươi cho ta nghiêm túc điểm." Quý Lâm thân thủ đem Cung Mật Nhi ôm vào hắn trong lòng.

"Được rồi." Cung Mật Nhi rốt cục tại hắn thúc giục hạ, mặt đỏ tiến nhập trạng thái.

Quý Lâm bỗng nhiên đứng dậy, sau đó đan dưới gối quỳ, đối Cung Mật Nhi nghiêm túc nói: "Mật Nhi, ta thích ngươi, chuẩn xác mà nói, hẳn là ta đã muốn yêu thượng ngươi. Chúng ta cùng một chỗ, được không?"

Kỳ thật hắn cùng nàng đã muốn có ái muội da thịt chi thân, khả hiện tại, hắn trong giọng nói nhưng lại có vài phần không xác định, hơi trứ khẩn cầu nhìn Cung Mật Nhi, mắt hàm chứa chờ mong đẳng của nàng hồi phục.

Cung Mật Nhi khiếp sợ cho hắn đi thẳng vào vấn đề không chút nào mượn cớ che đậy thổ lộ, nhất thời đã quên trả lời, liền như vậy nhìn chằm chằm vào Quý Lâm, Cung Mật Nhi nhìn hắn theo dòng chảy thời gian nhăn lại kiên nghị đẹp mặt mày, nhìn hắn cảm xúc phập phồng dao động, nhìn hắn vẻ mặt gian mang theo không tự tin... Chỉ là như thế này, nàng liền không có nghi hoặc, hắn là như vậy tự tin bất phàm nhân vật, bởi vì đối chính mình thổ lộ không hiểu được đến đúng lúc đáp lại, hắn cũng sẽ biến nôn nóng bất an.

Đúng vậy, không thể phủ nhận, nàng quả thật đối hắn có chút điểm động tâm, huống hồ Bạc Cảnh Thần cũng đã muốn cùng Quý Lâm đạt thành chung nhận thức.

Ai nói nữ nhân cũng bị nam nhân đùa bỡn cho vỗ tay, hoặc là có thể phản này đạo mà đi, nữ nhân cũng có thể đem nam nhân đùa bỡn cho vỗ tay.

Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình một viên màu đỏ trái tim đã muốn biến thành màu đen trái tim .

Cung Mật Nhi chưa từng nghĩ tới nữ hài nhi hẳn là rụt rè , nàng chỉ biết là, chính mình không chán ghét Quý Lâm, mà hiện tại hắn nói thích nàng, như vậy, chính mình còn có cái gì hảo do dự đâu?

Nàng mặt giãn ra cười nói: "Tốt a, chúng ta cùng một chỗ." Chính là tươi cười không đạt đáy mắt.

Nàng lại không biết, chính mình gia nhập mỗ cái ái muội trò chơi, thật muốn muốn thoát thân thời điểm, cũng không phải thuận lợi vậy .

Của nàng thẳng thắn là như thế khả ái! Quý Lâm thật sâu cảm thấy, thích thượng Cung Mật Nhi, là may mắn của mình, ngày đó bởi vì cúc bách nhật thêm tiên nữ hoàn, là tự mình làm tối sai chuyện tình, Mật Nhi hiện tại chẳng lẽ là tha thứ chính mình ?

Quý Lâm cũng cười rộ lên, giống như có thể tan rã sở hữu lạnh như băng thanh thoát ý cười tại trên mặt hắn nở rộ, trong nháy mắt kia, Quý Lâm cảm giác được là chưa từng có qua hạnh phúc khoái hoạt, linh hồn lâng lâng hảo giống lạc không đến trên đất, hắn theo không biết, luôn luôn tự ta khống chế vô cùng tốt chính mình lại có cảm giác như vậy tốt đẹp thời điểm, quả thực là một cái kỳ tích!

"Quý Lâm, ta cảm thấy có chuyện ngươi cần giải thích một chút." Bất quá không đợi Quý Lâm cao hứng hoàn, Cung Mật Nhi liền phiên nổi lên nợ cũ, ánh mắt của nàng sáng quắc nhìn hắn, hai mắt sáng trông suốt , giống bị ai điểm thượng nước sơn mặc bình thường đẹp mặt, "Ta nhớ không lầm trong lời nói, ngày đó ngươi còn lộng tiên nữ hoàn đúng không?"

"Là... Này... Mật Nhi... Ta... Ta có thể với ngươi giải thích !"  Quý Lâm ánh mắt tự do, không dám dừng ở Cung Mật Nhi trên người, thần sắc gian khoái trá biến thành xấu hổ, hắn một tay nắm thành quyền đầu để tại bên miệng khụ một tiếng, có chút phục thấp làm thiếp giải thích đạo.

"Ngươi nói ngươi không phải cố ý ?" Cung Mật Nhi trào phúng cười cười.

"Ta, xem như, dám làm dám chịu, quả thật là ta làm, khả kia cũng là bởi vì ta thích ngươi, ta thích ngươi đã nghĩ cùng ngươi kia cái gì, ngươi có biết , là một cái nam nhân, hơn nữa ta là trưởng thành nam nhân, này trong đầu nhớ ngươi tưởng hơn, cũng không còn có kia quyển quyển xoa xoa tư tưởng sao?" Hắn tự giễu tiếu tiếu.

"Chuyện đó nhi là của ta sai, cùng Bạc Cảnh Thần không quan hệ!" Nên giải thích liền giải thích rõ ràng, hắn cảm thấy người còn sống nhất định phải quang minh lỗi lạc."Có phải hay không ta đêm đó biểu hiện rất kém cỏi kính?"

Cung Mật Nhi nghe vậy, cười đến mặt mày cong cong, không chút khách khí theo hắn trong lời nói gật đầu nói: "Rất kém cỏi kính!"

Quý Lâm quay đầu đi xem Cung Mật Nhi, hai người ánh mắt tướng tiếp, có thể theo lẫn nhau trong ánh mắt nhìn đến chính mình ảnh ngược, Cung Mật Nhi mặt nháy mắt đỏ, dù sao cũng là nữ nhân, mặc kệ bình thường như thế nào giương nanh múa vuốt hoặc là tương đương cường thế một ít, khả gặp được cảm tình này ngoạn ý thời điểm cũng vẫn là hội cảm thấy thẹn thùng, cho dù là Cung Mật Nhi cũng không ngoại lệ.

Quý Lâm nhìn Cung Mật Nhi mặt đỏ bộ dáng, trong mắt ý cười dũ thâm, hắn tìm hiểu hai tay, hoàn trụ Cung Mật Nhi đơn bạc bả vai, một tấc tấc buộc chặt cánh tay của mình, cùng lúc đó, ánh mắt hắn nháy mắt không nháy mắt quan sát đến Cung Mật Nhi phản ứng, thấy nàng chính là lược hiển thẹn thùng hơi hơi thùy đầu, không có chút cự tuyệt khó xử thần sắc, hắn trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn nghĩ đến Cung Mật Nhi lần này là cam tâm tình nguyện đi theo hắn .

Tại nữ nhân trung có vẻ cũng không kiều tiểu dáng người cùng hắn cao lớn đúng là vô cùng phù hợp. Nam nhân ôm ấp trung, chính là hắn thích nữ nhân, còn có so giờ khắc này càng hạnh phúc chuyện tình sao?

Quý Lâm cúi đầu, môi khắc ở Cung Mật Nhi kia một đầu như thác nước bàn mùi thơm ngát thuận hoạt tóc dài thượng, tại Cung Mật Nhi nhìn không tới địa phương, Quý Lâm hung hăng đóng một chút ánh mắt, tái trợn mắt khi, trong mắt ý cười đã muốn thật sâu biến mất, sâu thẳm vô ba, ẩn sâu trứ sở hữu cảm xúc.

Ngươi không có đường lui , Quý Lâm, cùng thê liền cùng thê đi! Dù sao mẹ cùng cha nhóm cả đời cũng như vậy qua lại đây , vì thế Quý Lâm ở trong lòng âm thầm thuyết đạo, hắn biết, đây là sự thật, không thể sửa đổi!

Cung Mật Nhi oa tại Quý Lâm trong lòng, lòng của nàng nhảy trở nên kịch liệt cực, có thể rõ ràng nghe được. Không chỉ là nàng, còn có Quý Lâm , kiên cường, hữu lực vận luật không ngờ như thế tâm của mình nhảy, giống như thế giới bị hắn cánh tay thu nhỏ lại tại phương tấc trong lúc đó, chỉ còn lại có hắn cùng nàng, như thế tuyệt vời.

"Mật Nhi, sau này ta thật sự hội đối đãi ngươi tốt." Quý Lâm thận trọng tỏ thái độ đạo.

Cung Mật Nhi trên mặt đạm cười, thầm nghĩ, nàng thà rằng heo mẹ hội lên cây, cũng không khứ tin tưởng nam nhân kia há mồm.

Nhạc Long Khánh, không phải là tốt nhất ví dụ sao?

Hắn lúc ấy cùng nàng nói, "Hiểu Nguyệt, ngươi là duy nhất của ta, không còn có người khác!"

Khả đảo mắt đâu, Nhạc Long Khánh có tiểu tam, tiểu tứ, tiểu ngũ...

"Ân, ta tin tưởng ." Cung Mật Nhi bỗng nhiên tại hai má của hắn thượng ấn kế tiếp nhẹ nhàng hôn, lại nhanh chóng bỏ ra Quý Lâm kia khô ráo bàn tay to, bay nhanh đứng dậy hướng chính mình phòng ngủ lý đi đến.

Tại Cung Mật Nhi mềm mại thần tiếp xúc đến Quý Lâm kia khuôn mặt tuấn tú hai má một chốc kia, hắn đồng tử bỗng dưng rụt một chút, hô hấp cũng theo bản năng ngừng lại rồi, đó là như thế nào một loại thỏa mãn cảm giác, trái tim không một bộ phận nháy mắt bị điền đắc tràn đầy , tất cả đều là này kêu Cung Mật Nhi tiểu nữ nhân, thân ảnh của nàng, thanh âm của nàng, của nàng nhất nhăn mày cười, còn có nàng này khinh cơ hồ không cảm giác hôn... Quý Lâm lăng lăng lấy tay khinh xúc bị Cung Mật Nhi môi tiếp xúc qua địa phương, nho nhỏ một khối làn da tựa hồ có vừa bị bị bỏng qua lửa nóng...

Thật lâu sau, hắn nhẹ giọng nở nụ cười.

Cung Mật Nhi khóa tới cửa, tự cố tự đích nằm xuống chuẩn bị đi vào giấc ngủ, bỗng nhiên nhớ tới cấp cho Khương Mạt Lỵ phát tin nhắn , vì thế nàng mở ra di động nhìn đến hơn mười điều tin nhắn, trong đó một cái vẫn là Mẫn Thành Tể phát đến.

"Mật Nhi, giúp ngươi hung hăng giáo huấn thiệu đầu heo!"

Thiệu đầu heo? Ai a?

Đầu heo?

Chẳng lẽ là Thiệu Kế Vân bị Mẫn Thành Tể kêu người giáo huấn ngừng lại, sau đó bị biển thành đầu heo?

Cung Mật Nhi lập tức biên tập một cái đoản tin tức cấp Khương Mạt Lỵ.

"Mạt Lỵ, ta đã sớm về nhà , vừa rồi quên nói cho ngươi , ngủ ngon."

Khương Mạt Lỵ không có hồi phục, hẳn là đang ngủ.

Cung Mật Nhi đang muốn tắt máy ngủ đâu, bỗng nhiên một chiếc điện thoại đánh tiến vào.

Thả xem ra điện biểu hiện tên, nàng nhíu nhíu mày, ngay sau đó, nàng kia mảnh khảnh ngón tay điểm hạ tiếp nghe kiện...

-

☆, 049 giới thiệu vắn tắt đoạn ngắn nhị, Cung Mật Nhi vs trầm thiên thiên ( tất xem

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,049 giới thiệu vắn tắt đoạn ngắn nhị, Cung Mật Nhi vs trầm thiên thiên ( tất xem

V049

"Giản tiểu cữu, ngươi đánh ta điện thoại có việc sao?" Cung Mật Nhi tức chết rồi, nếu không phải hắn đưa phá hoa hồng, kích thích yêu đố kỵ kiều tiện nhân, kia tay nàng chỉ cũng sẽ không bị thương a!

"Mật Nhi, thích ta đưa cho ngươi hoa hồng sao?" Giản yêu nghiệt nghe được giản tiểu cữu ba chữ mày mặt nhăn tử nhanh.

"Thích, thích thật, ngươi liền vì chuyện này mới gọi điện thoại cho ta sao?" Cung Mật Nhi cả giận nói.

"Đúng vậy." Giản yêu nghiệt nghĩ chính mình thật vất vả đả thông một lần điện thoại, đang muốn tái cùng Cung Mật Nhi tâm sự đâu.

Ai ngờ Cung Mật Nhi đã muốn khấu rớt điện thoại, quả thực là nhanh ngoan chuẩn.

Giản yêu nghiệt nhìn đến di động màn hình biểu hiện trò chuyện sau khi kết thúc, khí nghiến răng dương, nhưng là lại nhất tưởng chính mình cũng may nghe được Cung Mật Nhi quả thật thích hoa hồng, trong lòng không khỏi một mảnh mềm mại, đáy mắt liễm diễm phong tình vô hạn, thôi, đã trễ thế này, nàng khẳng định mệt mỏi, nghe nói trong trường học gần nhất muốn cuộc thi , kia hắn sẽ không tái đánh đi qua quấy rầy nàng , vẫn là làm cho nàng ngủ đi.

Như vậy nhất tưởng sau, Giản yêu nghiệt nghỉ ngơi tâm tư, hắn hiện tại trụ giản gia kỳ hạ giản gia 168 khách sạn tổng thống phòng, hắn thư thư phục phục phao tắm rửa, mới đi ngủ thấy.

Lại nói Cung Mật Nhi treo điện thoại sau, trong lòng hỏa đại phải chết.

Cung Mật Nhi ở trong phòng cùng Giản yêu nghiệt gọi điện thoại, có lẽ thanh âm của nàng không có thu liễm, cho nên bị bên ngoài ngủ ở sô pha thượng Quý Lâm cấp nghe được.

Quý Lâm còn tưởng rằng Cung Mật Nhi xảy ra chuyện gì đâu?

"Mật Nhi, ai chọc giận ngươi sinh khí, ta giúp ngươi khứ giáo huấn hắn!" Quý Lâm cách gỗ thô điêu khắc ván cửa, hắn thân thiết hỏi.

"Ta không sao nhi, chính là nhất chỉ đáng ghét ruồi bọ quấy rối ta, ngươi làm sao vậy? Có hay không tắm rửa ?" Cung Mật Nhi tiếp lời đạo.

"Ân, ta vừa tẩy hảo, đang chuẩn bị ngủ sô pha thượng đâu." Quý Lâm thuyết đạo, hắn nghĩ rằng, Mật Nhi a Mật Nhi, ngươi này ý định là ở dụ hoặc ta, ngươi nếu không hỏi ngủ vấn đề, ta có lẽ liền không có cái loại này đặc biệt mãnh liệt cảm giác tưởng phác đảo ngươi , nhưng là hiện tại đâu. Hắn phát hiện chính mình chết tiệt đột điểm! Bán cao ! Cung Mật Nhi, ngươi nhất định là đời trước bị ta khi dễ , đời này, đến lượt ta bị ngươi khi dễ!

"Vậy ngươi liền ngủ sô pha đi, ngươi nếu nhiệt trong lời nói, đem lập thức điều hòa đánh lãnh một chút." Cung Mật Nhi dặn đạo.

"Mật Nhi, mao thảm ở nơi nào?" Đánh lạnh như vậy, tổng yếu mao thảm cái tại trên người mình đi?

"Mao thảm? Nga, tại ta phòng ngủ bên trong ngăn tủ lý đâu, ngươi đợt chút nữa, ta đưa cho ngươi!" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, đáp ứng hắn đi giúp hắn lấy mao thảm.

"Tốt." Quý Lâm thầm nghĩ, hắn thật muốn ôm xinh đẹp tiểu vưu vật tại trên giường cùng nhau ngủ, cho dù cái gì cũng không làm, kia cũng là hạnh phúc chờ mong.

"Ta tìm được mao thảm , lần trước ta tẩy qua sau, liền cấp đặt ở ngăn tủ lý , này ấn trứ hoa mẫu đơn mao thảm, ngươi thích không?" Cung Mật Nhi xuống giường, sau đó khứ ngăn tủ lý ôm ra nhất giường mao thảm, đi tới cửa đi mở cửa.

"Mật Nhi..." Quý Lâm thâm tình chân thành ánh mắt nhìn Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi bị hắn xem xét thực không được tự nhiên.

"Ngươi... Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, hắn như vậy nhìn tự mình làm cái gì, hình như là nhất chỉ đại hôi lang tại nhìn chằm chằm tiểu cừu xem.

"Mật Nhi, ta muốn giúp ngươi tỉnh tiền." Quý Lâm làm như có thật nói.

"Dát?" Cung Mật Nhi ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn, "Có ý tứ gì?"

"Khai lập thức điều hòa một buổi tối, nếu không thiếu điện phí đi! Không bằng ta và ngươi ngủ một cái phòng ngủ, kia như vậy ta liền tương đương với giúp ngươi tiết kiệm điện phí." Quý Lâm cười tủm tỉm nói, hắn đánh một tay tính toán.

"Nhà của ta không cần điểm ấy nhi tiền trinh. Nói sau điện phí là ba mẹ ta giúp ta khứ đài thọ ." Cung Mật Nhi thực may mắn chính mình hiện tại xem như hào môn thiên kim, không cần mà sống kế phát sầu, kiếp trước vẫn là cô nhi thời điểm, nàng khẳng định muốn lo lắng những này điện phí cái gì vấn đề .

"Chúng ta đây có phải hay không muốn phát triển truyền thống tiết kiệm mỹ đức đâu? Mật Nhi, hai ta một cái phòng ngủ không phải hẳn là sao, ngươi vừa không phải nhận ta sao?" Quý Lâm này một chút đi ai oán lộ tuyến.

"Hảo, vào đi, nhưng là ta nên nói hảo, ngươi buổi tối không được đối ta động thủ động cước, bằng không, ta cho ngươi đẹp mặt!" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói, chính là trong giọng nói còn bỏ thêm một chút uy hiếp ý tứ hàm xúc.

"Tốt, tiểu sinh rất sợ đó." Quý Lâm thực vui vẻ, bởi vì Cung Mật Nhi đáp ứng rồi hắn, cái này, hắn khả vui vẻ , bởi vì có thể phương tiện hắn trộm hương thiết ngọc .

Cung Mật Nhi bị hắn chắp tay thở dài khả ái dạng, thổi phù một tiếng nở nụ cười, nàng đem mao thảm ném trên người hắn.

Quý Lâm cầm lấy trên bàn trà lập thức điều hòa điều khiển từ xa xoa bóp đóng cửa kiện, sau đó hắn thí điên thí điên đi theo Cung Mật Nhi đi vào phòng ngủ .

Cung Mật Nhi quay đầu nhìn hắn một cái, thấy hắn chạy rất nhanh.

"Để làm chi chạy nhanh như vậy?" Thật sự là hầu cấp! Ai ô ô, hay là quý thiếu chính là chúc hầu tử sao?

"Ta... Ta sợ ngươi đem cửa quan thượng, ta phải ngủ sô pha , nói thực ra sô pha thượng ngủ ta cái gáy đau, toàn thân khó chịu lợi." Quý Lâm giải thích đạo.

"Thật vậy chăng? Ta trái lại không có ngủ qua sô pha. Bất quá, ngươi xem ta thân kiều thịt đắt tiền hình dáng, phỏng chừng cùng ngươi giống nhau cũng ngủ không thói quen sô pha ." Cung Mật Nhi thầm nghĩ, vừa mới hôm nay Bạc Cảnh Thần chưa có tới của nàng nhà trọ, bằng không hai nam nhân gần nhất, nàng đều không hiểu được như thế nào khứ cân bằng .

"Cho nên ngươi có thể lý giải ta tốt nhất !" Quý Lâm cười hì hì tới gần Cung Mật Nhi thuyết đạo, lại bị Cung Mật Nhi cấp đẩy ra.

"Ta đi cho ngươi lấy chiếu, ngươi ngủ trên đất!" Cung Mật Nhi tuy rằng không bài xích ngẫu nhiên tùy ý phong lưu một chút, nhưng là nhất tưởng khởi ngày mai còn muốn cuộc thi, nàng liền đau đầu .

"Được rồi." Quý Lâm thật đúng là ngoan ngoãn đáp ứng rồi.

Cung Mật Nhi khứ góc tường ôm đến đây chiếu, giúp hắn quán bình trên mặt đất.

"Cái này tốt lắm, gối đầu cho ngươi, ngủ đi, ngủ ngon!" Cung Mật Nhi đem chiếu gối đầu hướng trên đất nhất ném sau thuyết đạo.

Quý Lâm lập tức ngủ ở chiếu thượng.

Cung Mật Nhi nhìn hắn thực ngoan, vì thế chính mình hướng trên giường nhất nằm, hứa là quá mệt mỏi , nàng thế nhưng lập tức đang ngủ.

Đáng thương Quý Lâm luôn luôn tại giả bộ ngủ a.

Hắn hiện tại nghe được Cung Mật Nhi kia đều đều tiếng hít thở sau, như thế nào cũng cầm giữ không được a.

Vì thế hắn kề Cung Mật Nhi, có thứ tự đi giường đi, sau đó nằm ở Cung Mật Nhi một bên, một tay nắm cả Cung Mật Nhi ngủ.

Cung Mật Nhi này sương đang ở mộng chu công đâu, trong mộng, nàng phát hiện trên người mình hảo năng nóng quá, tựa hồ có nhất chỉ hùng cái đuôi đang dùng lông chim tảo thân thể của nàng, một trận một trận , khả nàng lại không biết là đau, ngược lại thực sung sướng.

Đột nhiên thiên không lý bay tới nhất chỉ thơm ngào ngạt vịt nướng.

A, của ta vịt nướng, ta muốn ăn!

Đáng tiếc, vịt nướng không có ăn đến, Cung Mật Nhi thực không khéo phát hiện chính mình nước tiểu quần .

Đại thanh sáng sớm đến, nàng phát hiện chính mình nước tiểu quần . Cái kia mặt hắc cùng đáy nồi dường như.

"Oa ——" Cung Mật Nhi thảm kêu một tiếng, trái lại đem Quý Lâm cấp đánh thức .

"Mật Nhi, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không trên tay ngươi miệng vết thương tại đau a?" Quý Lâm quan tâm hỏi.

"Mới không phải đâu, ngươi tưởng chạy đi đâu , di, ngươi như thế nào ngủ ở của ta bên người, ta tối hôm qua không phải cho ngươi ngủ ở trên sàn nhà chiếu thượng sao? Ngươi hiện tại là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi thực căm tức, chính mình đã muốn đủ thẹn thùng ! Cư nhiên còn làm cho người ta biết chính mình đái dầm! Rất đáng giận !

"Ta... Ta... Ta thực quy củ , chính là trên sàn nhà rất lạnh, ta sau lại nửa đêm về sáng không có ngủ trứ, đã nghĩ đến cùng ngươi tễ tại trên một cái giường , thật sự, ta thật sự đối với ngươi thực quy củ , nhất bính đều không có bính ngươi!" Con mẹ nó, cho dù hắn quý thiếu huých ngươi, hắn quý thiếu cũng sẽ không thừa nhận , bởi vì quý thiếu là một cái phúc hắc hóa, di truyền tự quý thanh minh kia đẳng phúc hắc gien, thử nghĩ một chút, quý thanh minh có thể đem trầm thiên thiên quải đến nam nhân khác nhóm không thấy được địa phương khứ, có phải hay không rất lợi hại, đương nhiên cũng phải trầm thiên thiên phối hợp, bất quá, đây là Quý Lâm bọn họ phụ bối chuyện xưa .

"Ngươi quy củ? Ngươi thật sự đối ta quy củ sao? Ngươi đối ta thật sự quy củ, ngươi còn có thể đem ngươi kia chỉ hàm trư thủ phóng của ta bụng thượng, ngươi a ngươi, ngươi này sắc lang!" Cung Mật Nhi bởi vì đái dầm duyên cớ, này một chút bắt đầu thẹn quá thành giận .

"Oa, Mật Nhi, ngươi đái dầm !" Quý Lâm cười ha ha.

"Ta mới không có, là ngươi đái dầm !" Cung Mật Nhi thực hoài nghi này đái dầm diện tích không đúng, hay là chính mình đêm hôm khuya khoắc ngủ thực trầm thời điểm, lại bị Quý Lâm này phúc hắc hóa cấp trộm hương thiết ngọc, sau đó quyển quyển xoa xoa , quả nhiên nàng tại cúi đầu vừa thấy, nhất khứu vị nhân thời điểm, Cung Mật Nhi nhất trương mặt cười lập tức biến thành xanh mét sắc .

"Ta không có đái dầm, ta lớn như vậy , như thế nào khả năng đái dầm?" Quý Lâm sắc mặt bình tĩnh, trong lòng cười trộm, tối hôm qua hắn ăn thiệt nhiều thứ đâu, Mật Nhi còn mơ hồ phối hợp chính mình, loại này tư vị quả thực quá tuyệt vời.

Bất quá, lại nói tiếp, Cung Mật Nhi dáng người thật sự sờ đứng lên rất liêu đâu, dù sao hắn quý thiếu càng sờ càng thích.

"Được rồi, ngươi không có đái dầm." Nói xong Quý Lâm lại ha ha ha cười ha hả, càng ngày càng không hữu hình tượng .

"Quý Lâm, ngươi biết không? Ta hiện tại tối tưởng làm một chuyện, ngươi có biết là cái gì sao?" Cung Mật Nhi lạnh buốt ánh mắt nhìn chằm chằm Quý Lâm xem.

"Cái gì? Có phải hay không Mật Nhi tưởng cấp lão công ngươi ta một cái sớm an hôn?" Quý Lâm trong lòng một cái kích động, liền đem trong lòng chờ mong cấp nói ra.

"Hừ!" Bỗng nhiên Cung Mật Nhi thân thủ đem Quý Lâm cấp đẩy đi xuống, Quý Lâm bị giường giác cấp chàng nhe răng trợn mắt .

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không rất nhẫn tâm , mọi người nói, một ngày vợ chồng trăm ngày ân, ngươi như thế nào có thể như vậy quá phận, hơi kém làm cho ta thiểm eo ." Quý Lâm phẫn nộ mắng, kỳ thật hắn ngữ khí vẫn là thực sủng nịch , không biết Cung Mật Nhi có không nghe đi ra.

"Thiết, ngươi trái lại cho ta nói cái lời nói thật, ngươi tối hôm qua có phải hay không bính ta ?" Cung Mật Nhi mơ hồ nhớ rõ ngủ mơ lý tình hình, tựa hồ man thoải mái .

"Ách... Không... Không có... Ngươi đừng hiểu lầm thôi, khẳng định là ngươi làm mộng xuân ! Đối , ngươi làm mộng xuân, cho nên ngươi mới đái dầm , liền là như thế này!" Quý Lâm cảm thấy chính mình tử không thừa nhận.

"Thật vậy chăng?" Cung Mật Nhi không quá tin tưởng, chính mình rõ ràng có cái kia quyển quyển xoa xoa cảm giác , như thế nào sẽ là trong mộng, trong mộng sẽ ở sáng sớm sàng đan thượng có này dấu vết, hắn lừa quỷ a.

"Là thật . Thiên chân vạn xác!" Quý Lâm sợ Cung Mật Nhi không tin, vì thế hắn mãnh gật đầu.

"Khả ta còn là không tin. Để cho ta tái tìm chứng cớ chứng minh ta thật sự không phải đái dầm!" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình hảo mất mặt, đái dầm, nàng cũng không phải tiểu trẻ con! Hãn đát đát.

Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi nói như vậy, trong lòng lại cười hoan .

Hắn khuôn mặt tuấn tú thượng biểu tình cũng bắt đầu mất tự nhiên .

"Ai nha, ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi cảm thấy thực ngượng ngùng.

"Không có gì, ngươi nhanh lên khứ rửa mặt đi. Ta đi làm cho ngươi điểm tâm, ngươi hôm nay không phải muốn cuộc thi sao? Vậy ngươi nói ngươi hôm nay có phải hay không hẳn là sớm một chút đi học giáo?" Quý Lâm quan tâm nói.

"Đối, đối, đối, là như vậy, vậy ngươi nhanh lên nhi, ta muốn ăn tiên trứng chần nước sôi, ngươi lại cho ta hướng một ly cà phê." Cung Mật Nhi không quá thích tiên trứng chần nước sôi xứng sữa uống, nàng thích xứng thượng cà phê, nàng có chút điểm tiểu tư đi.

"Quý Lâm, trứng chần nước sôi không cần tiên quá non, ta thích lão một chút ." Cung Mật Nhi một chân đã muốn bước vào WC , còn riêng xoay người cùng Quý Lâm dặn đâu.

"Hiểu được , hiểu được !" Quý Lâm gật gật đầu.

Đẳng Cung Mật Nhi rửa mặt hảo sau, Quý Lâm làm tình yêu bữa sáng cũng đã muốn thu thập thỏa đáng .

"Oa, Quý Lâm, ngươi như thế nào còn tại trứng chần nước sôi mặt trên thả nhất chỉ ô mai đâu, này ô mai đánh làm sao đến?" Cung Mật Nhi không nhớ rõ chính mình có mua ô mai.

"Ngươi tủ lạnh lý có cỏ môi tương, cho nên..." Quý Lâm nói đương nhiên.

"Quý Lâm, đó là ta tự mình làm ô mai tương, một lần còn không có ăn đâu." Cung Mật Nhi phù ngạch.

"Ta cảm thấy rất tốt ăn , vừa rồi nhìn ngươi nơi này sách che bánh mỳ phiến, toàn vẽ loạn tại bánh mỳ phiến thượng giúp ngươi tiêu diệt , ngươi nếu thích ăn ô mai tương, ta lần sau mua một trăm cân ô mai cho ngươi làm ô mai tương, nga, như vậy còn không đã nghiền, rõ ràng ——" Quý Lâm chính mi phi sắc vũ chậm rãi mà nói đâu.

Cung Mật Nhi đã muốn nghe khóe môi rút vài trừu, "Ngươi có thể không nói sao? Ta làm sao có thời gian khứ lộng nhiều như vậy bình ô mai tương?"

"Vậy ngươi để làm chi này biểu tình, còn là vì ta ăn vụng rớt ô mai tương, ngươi —— ngươi không vui, ngươi sinh khí? Cũng là ngươi tưởng đem ngươi tự tay làm ô mai tương cấp nam nhân khác ăn?" Quý Lâm ghen tị, sắc mặt bất duyệt chất vấn đạo.

"Được rồi, được rồi, ta chỉ là hy vọng ngươi để cho nhớ rõ bụng không thoải mái khứ bệnh viện xem một chút, kia bình ô mai tương vẫn là ta đi năm làm , cho nên —— cho nên ——" Cung Mật Nhi cười khổ, nàng có thể nói nàng lười, lười xử trí kia bình hẳn là quá thời hạn ô mai tương sao? Thánh đạo Tu La

"Một năm? Vậy ngươi như thế nào không ném xuống? Không đúng a, ta vừa ăn cỏ môi tương thời điểm, kia vị nhân vẫn là tốt lắm rất ô mai hương ! Ngươi rốt cuộc nhớ rồi chứ không có? Cũng là ngươi tại gạt ta?" Không mang theo như vậy trêu cợt người đi? Quý Lâm phát hiện chính mình có thể hay không là trứ tiểu vưu vật đạo ?

Tự mình làm ô mai tương, hắn nhớ rõ nhiều lắm ba tháng kỳ hạn thật , nhưng là hiện tại hắn như thế nào thật đúng là cảm thấy bụng có chút điểm không thoải mái. Vẫn là chính mình nghe xong Cung Mật Nhi trong lời nói, hắn mới nghi thần nghi quỷ ?

"Ta thật sự không có lừa ngươi, ta vì cái gì muốn gạt ngươi đâu!" Cung Mật Nhi cầm chiếc đũa đem tiên trứng chần nước sôi thượng bãi phóng nhất chỉ ô mai cấp dời, sau đó mang theo khứ ném vào thùng rác lý.

"Mật Nhi, ta đây... Vậy ngươi vừa rồi ý tứ là nói, ta chờ hạ mới có thể hội tiêu chảy sao?" Hắn có điểm lo lắng.

"Ách, cũng không nhất định , muốn xem chính ngươi thể chất , nếu của ngươi thể chất tốt nói, kia khẳng định không có vấn đề ." Cung Mật Nhi một bên tế ăn chậm nuốt, một bên giải thích đạo.

"Ai, ta chờ đem ngươi đưa đi T đại, nếu cảm thấy làm sao không thoải mái , ta sẽ nhớ rõ khứ thầy thuốc nơi đó nhìn xem ." Quý Lâm gật đầu , tự nhận không hay ho.

Cung Mật Nhi cảm thấy cười trộm, xứng đáng, cho ngươi vừa lên ngọ đều suy nghĩ muốn hay không tiêu chảy vấn đề, cư nhiên nửa đêm đem nàng cấp ăn, hắn còn tử không thừa nhận! Không suốt hắn, khó tiêu của nàng tức giận cùng oán khí.

Bất quá, may mắn không phải đái dầm, nếu không bị mụ hiểu được, khẳng định cũng phải chê cười chính mình .

Hai người một đạo ăn bữa sáng sau, Quý Lâm lái xe đem Cung Mật Nhi đưa đi  T đại.

Cung Mật Nhi buổi sáng cùng buổi chiều đều tại cuộc thi.

Liên tục khảo ba ngày.

*

168 khách sạn tổng thống phòng lý.

Theo trong thang máy đi ra, mai đặc trợ đi ở thảm thượng, giờ phút này hắn tại nhíu mày, hắn nghĩ vừa rồi nghe được chuyện tình.

Rộng mở mặt đất phô trứ dày thảm, mới tinh bảo thạch lam thảm thượng tú trứ thuần thủ công cung đình thanh lịch hoa lệ hoa văn, nhập khẩu Phù Tang quốc lông dê khuynh hướng cảm xúc làm cho người ta giống như hành tẩu đám mây, mềm mại không tiếng động.

Hành lang dài trên không là một loạt cây ngọc lan tráo thủy tinh đăng, thiên nhiên thủy tinh phản xạ đèn đuốc quang hoa, ánh sáng thanh thấu lại sáng ngời.

Co tầm nhìn vô cùng tốt, theo nơi này có thể nhìn thấy xanh biếc vân sam lâm công viên, mai đặc trợ đẩy ra hai phiến rất nặng nâu đỏ sắc đại môn, bên trong chính là 168 khách sạn tổng thống phòng. Toàn bộ phòng xép ước chừng 300 bình phương, chủ nhân phòng, phu nhân phòng, phòng tiếp khách, nhà ăn, tư nhân mát xa thất đằng đằng không dưới mười cái gian. Mà sở hữu môn đem, bài trí, thậm chí nho nhỏ quầy bar khấu đều đi đầy lưu màu vàng màu phú quý, nhưng từng cái chi tiết lại làm được tao nhã thoát tục, chương hiển ung dung đẹp đẽ quý giá.

"Ngươi đã đến rồi?" Giản yêu nghiệt đang từ tắm vòi sen gian đi ra, hắn có buổi sáng tắm rửa thói quen.

Đã muốn có phục vụ sinh đem Giản yêu nghiệt dự định bữa sáng tặng tiến vào.

Mai đặc trợ đẳng Giản yêu nghiệt ăn xong rồi bữa sáng, hắn đi theo hắn đi đến thư phòng.

"Nói đi, cấp Cung Mật Nhi đưa hoa hồng chuyện nhi, nói rõ ràng điểm nhi!" Giản yêu nghiệt nhìn 168 khách sạn quản lý tối hôm qua đưa tới được văn kiện.

"Giản thiếu, cung tiểu thư bị ngươi đưa hoa hồng thứ bắt tay vào làm vạch huyết ." Mai đặc trợ kiên trì, khẩn trương hề hề bẩm báo trứ.

Trách không được tối hôm qua nàng nói chuyện khẩu khí là lạ .

"Bốn phía thu mua toàn thế giới sở hữu mân côi gieo trồng địa!" Giản yêu nghiệt nghe xong nàng bị thương thực đau lòng, nhíu mi mệnh lệnh đạo, hắn ám đạo không bằng toàn mua xuống dưới làm cho tiểu vưu vật có rảnh là có thể khứ xem xét hoa hồng, không, là bất cứ lúc nào chỗ nào đều có thể thưởng thức.

"A?" Mai đặc trợ nghe vậy ngây người.

"Nghe không hiểu sao?" Giản yêu nghiệt nửa ngày không có nghe đến mai đặc trợ thanh âm, vì thế không kiên nhẫn hỏi.

"Là." Thu mua sở hữu mân côi gieo trồng cần rất lớn nhất bút khoản ."Kia có phải hay không rất thiêu tiền ?"

"Chúng ta tài chính không đủ sao?" Giản yêu nghiệt cũng không ngẩng đầu lên hỏi, nghiêm túc xem văn kiện bên trong.

"Đủ!" Lớn như vậy cái khóa quốc tập đoàn như thế nào hội không thước thước? Mai đặc trợ khóe môi rút trừu, ám đạo, về sau nhất định hảo hảo nịnh bợ cung tiểu thư, đó là tương lai thiếu nãi nãi a!

"Vậy ngươi còn không mau đi làm!" Giản yêu nghiệt khoát tay, làm cho mai đặc trợ chạy nhanh đi làm sống.

"Đúng vậy, giản thiếu." Mai đặc trợ gật gật đầu.

"Đằng đằng, nàng êm đẹp như thế nào sẽ bị hoa hồng cấp đâm bị thương ?" Giản yêu nghiệt cảm thấy rất bất khả tư nghị , toàn thế giới nhiều như vậy nữ nhân thu được nam nhân đưa hoa hồng, như thế nào đều không có bị ám sát bắt tay vào làm chỉ, khả Cung Mật Nhi như thế nào chính là cái ngoại lệ đâu?

"Này..." Mai đặc trợ muốn nói lại thôi.

"Ngươi nói thẳng đi, đừng cho ta cất giấu dịch trứ. Ta muốn biết vì cái gì!" Giản yêu nghiệt rốt cục ngẩng đầu lên nhìn hắn, hắn thân thủ tao nhã bưng một ly Cappuccino uống, đáy mắt xẹt qua một chút lợi hại.

"Là như vậy..." Mai đặc trợ đem chính mình hiểu biết chuyện tình cùng Giản yêu nghiệt nói thẳng ra.

"Thế nhưng có chuyện như vậy, quả thực rất thật giận ! Nữ nhân này như thế nào so nam nhân còn ác độc đâu!" Giản yêu nghiệt nghe xong, khí đem cà phê cái chén cũng cấp tạp , tạp dập nát, có thể thấy được hắn rất đau Cung Mật Nhi.

"Đúng vậy, giản thiếu, ngươi có tính toán gì không?" Mai đặc trợ hiện tại biết Giản yêu nghiệt khẳng định là đem cung tiểu thư phóng ở trong lòng , bằng không loại chuyện này, giản thiếu là cái loại này sự không liên quan mình cao cao quải khởi bộ dáng, nhưng này một chút, còn làm cho tổng thống phòng tổn thất một cái tinh xảo sa hoa cà phê cái chén, cho nên cung tiểu thư tại giản thiếu cảm nhận bên trong địa vị khẳng định bất đồng cái khác nữ tử.

"Còn có thể có tính toán gì không, đem kia đáng giận nữ sinh, cấp bản thiếu hướng tử lý chỉnh!" Giản yêu nghiệt khẳng định là khí , hắn đều không có ăn đến Cung Mật Nhi vị đạo, ngươi kiều tiện nhân lại tưởng đem hoa tươi giống nhau Cung Mật Nhi khứ đưa cho Thiệu Kế Vân cái loại này tra nam sinh, loại này ghê tởm cử chỉ nghĩ đến làm người ta giận sôi.

Giản yêu nghiệt trong lòng tức giận, liền ngay cả tại một bên mai đặc trợ cũng cảm giác được .

Mai đặc trợ đứng ở một bên, cẩn thận quan sát đại Boss trên mặt biểu tình, thật đúng là có trọng đại phát hiện. Không, không, không, hắn phát hiện Giản yêu nghiệt cư nhiên đang cười.

A, cái kia kêu kiều tiện nhân nữ sinh hẳn là muốn không hay ho .

Mai đặc trợ nhưng là nhớ rõ lần trước một cái tứ cửu thành tên côn đồ không cẩn thận đắc tội giản thiếu, một tháng sau, nghe nói cái kia tên côn đồ bị vay nặng lãi truy nhảy lầu tự sát .

Nhắc tới là cách nói chế xã hội, nhưng là tại pháp chế trước mặt, không phải vẫn là có quyền thế vừa nói sao?

Tại tứ cửu thành, kinh thành giản trẻ măng khi nửa Diêm La, mặt khác nửa chính là tống mười một thiếu đường huynh tống dân hạo là cũng.

"Đúng vậy, giản thiếu, chính là cung tiểu thư bên kia, ngươi lại là tính thế nào ?" Mai đặc trợ cùng Giản yêu nghiệt quan hệ vô cùng tốt, cho nên hắn mới hỏi như vậy.

"Còn có thể thế nào, trước làm cho nàng cuộc thi đi, đẳng nàng cuộc thi hoàn, ta nghĩ đem nàng lộng tứ cửu trong thành khứ theo giúp ta." Giản yêu nghiệt cũng không có nhiều như vậy không rảnh thời gian học người ta ăn chơi trác táng dường như đối nữ hài nhi tử triền lạn đánh.

"Hảo, ta sẽ khứ an bài ." Mai đặc trợ là cái loại này đối Giản yêu nghiệt phi thường sùng bái bí thư cấp nhân vật, tự nhiên là Giản yêu nghiệt nói để làm chi, hắn phải đi để làm chi.

"Ân, kiềm chế điểm nhi, nếu chúng ta người không tốt thẩm thấu nhập T đại, ngươi làm cho lam hiệu trưởng phối hợp." Giản yêu nghiệt lười biếng khép lại con ngươi, thản nhiên lên tiếng.

"Đúng vậy, giản thiếu." Mai đặc trợ đáp ứng rồi.

"Ngươi nghĩ cách âm thầm làm cho người ta bảo hộ Cung Mật Nhi, ta không cần nàng tái bị thương tổn, điệu một cây tóc ti nhi cũng không thành!" Nhắm mắt dưỡng thần nam nhân hỏi vân đạm phong khinh, tùy ý làm cho người ta từ ở sâu trong nội tâm trào ra một cỗ sợ ý.

"Ta hiểu được , xin hỏi giản thiếu còn có cái gì phân phó?" Mai đặc trợ thực lo lắng.

"Không có phân phó , ngươi trước đi xuống đi! Đúng rồi, này hai ngày lưu ý một chút Thành Tể cử chỉ." Nếu Cung Mật Nhi bị người thiết kế, Giản yêu nghiệt lo lắng cho mình cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể sẽ vì Cung Mật Nhi khứ T đại tìm người phiền toái.

"Giản thiếu, ta quên hội báo cho ngươi một đại sự ." Mai đặc trợ vẻ mặt khẩn trương nói.

"Chuyện gì?" Giản yêu nghiệt ngón tay ái ân cùng một chỗ, trắng nõn thon dài mười ngón, sạch sẽ giống như xuất thủy liên, không nhiễm một hạt bụi.

"Mẫn thiếu đem khi dễ cung tiểu thư nam sinh cấp tấu , tấu người nọ nhất trương bơ tiểu sinh kiểm nhi biến thành đầu heo mặt." Mai đặc trợ lo lắng Giản yêu nghiệt hội khí giận dữ, cho nên hắn chạy nhanh thối lui từng bước, đừng bị hắn lửa giận cấp lan đến .

"Ân, Thành Tể lần này làm hảo." Giản yêu nghiệt cảm thấy khoái ý cực.

"Đó là khứ đánh người a. Vạn nhất bị K đại bên kia hiểu được  ——" mai đặc trợ lo lắng .

"Không có việc gì nhi, K đại hiệu trưởng ta nhận thức, hắn hội bang Thành Tể thu thập cục diện rối rắm !" Giản yêu nghiệt nói vân đạm phong khinh, một chút cũng không có để ở trong lòng.

"Tốt, giản thiếu, ngươi nói rất đúng, ta đây ra ngoài làm việc ." Mai đặc trợ thân thủ nhu nhu huyệt thái dương, này cậu cùng cháu ngoại trai như thế nào đều vì cái kia kêu Cung Mật Nhi nữ hài tử minh bất bình đâu? Không đúng, hẳn là này cậu cùng cháu ngoại trai đồng thời thích thượng một nữ hài tử, điều này làm cho nữ hài tử như thế nào lựa chọn đâu?

Nhưng là hắn được đến có liên quan Cung Mật Nhi tư liệu là Cung Mật Nhi đã muốn cùng Kỳ Dương năm sao dược nghiệp tổng tài có đính hôn qua , điều này làm cho người khả làm thế nào mới tốt?

Bất quá, việc này còn không tới phiên hắn khi đặc trợ người đến lo lắng!

Giản yêu nghiệt đẳng mai đặc trợ ra ngoài tổng thống phòng sau, hắn cúi đầu nhìn di động, sau đó biên tập một cái tin nhắn cấp Cung Mật Nhi, "Thực xin lỗi, lần sau không tiễn ngươi hoa hồng , ta chuẩn bị đưa ngươi mân côi viên!"

Cung Mật Nhi thu được Giản yêu nghiệt phát đến tin nhắn thời điểm, nàng đang ở ăn cơm trưa.

Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, thầm nghĩ, cái gì mân côi viên, hắn sẽ không là nhầm rồi một chữ đi, mân côi vòng? Chịu chết người vòng hoa?

Chết tiệt Giản yêu nghiệt, ta cho ngươi đẹp mặt!

Hắn lần trước đánh nàng thí một cỗ, lần này còn nguyền rủa nàng tử, ai làm cho hắn đề mân côi vòng !

Cung Mật Nhi này một chút lại đi động kinh lộ tuyến .

"Mật Nhi, ngươi tại ăn cơm trưa a?" Đầu heo nam Thiệu Kế Vân vẻ mặt ái muội bưng cặp lồng đựng cơm ngồi xuống Cung Mật Nhi bên người.

"Thiệu học trưởng, ngươi tìm ta có việc sao?" Cung Mật Nhi đang ở đẳng Khương Mạt Lỵ, nàng nói hôm nay đại xếp tốt lắm ăn, lại khứ cửa sổ muốn một phần.

Cung Mật Nhi đang nghe đến Thiệu Kế Vân cùng chính mình nói nói sau, nàng có lệ trứ hỏi một câu.

"Mật Nhi, ngươi lần trước cùng ta nói còn giữ lời sao?" Thiệu Kế Vân cố ý ngồi ở Cung Mật Nhi bên cạnh người, hắn kề nàng hỏi.

"Cái gì giữ lời không lên sổ ?" Cung Mật Nhi nghe không hiểu ra sao, cũng có cực kỳ hâm mộ ánh mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi, bởi vì Thiệu Kế Vân trong nhà hùng hậu bối cảnh, cho nên vẫn là không hề cô gái sinh tự nguyện đối hắn yêu thương nhung nhớ , này không, Cung Mật Nhi bị đố kỵ đi.

"Chính là... Chính là ngươi lần trước nói có thể ngoạn 3P cái loại này!" Thiệu Kế Vân vẻ mặt cười xấu xa đạo.

"Thiệu học trưởng, cái kia, ngươi được không?" Cung Mật Nhi thực hoài nghi Thiệu Kế Vân ngày ấy cùng kiều tiện nhân quyển quyển xoa xoa thời điểm, không phải bị phụ đạo viên mở cửa tiến vào, sau đó xem thấy bọn họ tại kia cái gì cẩu thả việc sao? Cho nên hắn cố ý vô tình ngắm ngắm hắn đũng quần chỗ.

"Ta... Ta là nam nhân, ta dám chắc được ! Nhất định nhi cho ngươi vừa lòng!" Thiệu Kế Vân nhìn Cung Mật Nhi kia trương phong kiều thủy mị khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng miễn bàn nhiều nhộn nhạo , này không, hắn nhịn một hồi lâu nhi, mới phồng lên dũng khí đi đến Cung Mật Nhi bên người, đến hỏi cái này hắn chờ mong vấn đề.

"Ngươi là chuyện của ngươi, ta khả không có hứng thú!" Ngày đó là vì mê hoặc ngươi mắc mưu, cho ngươi lừa kiều tiện nhân đi ra, nếu không ta mới lười khứ cùng ngươi bực này tra nam nói chuyện đâu!

"Ngươi như thế nào hội không có hứng thú đâu? Ngày đó ngươi không phải nói? Ngươi cũng thích của ta sao?" Thiệu Kế Vân cảm thấy chính mình đối Cung Mật Nhi kia nhưng là tốt hơn thêm tốt lắm, ngày đó phụ đạo viên hỏi thời điểm, hắn đều đem sai hướng chính mình hoặc là kiều tiện nhân trên người đảm nhiệm nhiều việc , đều không có nói nàng một chút không phải.

"Đối , ta là nói như vậy qua, nhưng là ngươi... Thiệu học trưởng, mặt của ngươi nhi làm cho ta nháy mắt đã không có khẩu vị, cho nên ta muốn thu hồi ta ngày đó nói trong lời nói." Cung Mật Nhi cười lạnh nhìn về phía Thiệu Kế Vân, con mẹ nó, này vô liêm sỉ này nọ thực khi chính mình là bạch mã vương tử , trong trường học sở hữu nữ sinh đều muốn hiện lên hắn Thiệu Kế Vân giường, khả nàng Cung Mật Nhi là thật không hiếm lạ.

"Ngươi muốn thu hồi? Ngươi trái lại tưởng mỹ, như vậy đi, đẳng mặt của ta tốt lắm sau, ngươi coi như bạn gái của ta đi, dù sao ta cùng Kiều Hề Nhu đã muốn chia tay ! Ngươi cảm thấy đâu?" Thiệu Kế Vân cùng Cung Mật Nhi nghiêm trang nói.

Cóc mà đòi ăn thịt thiên nga!

Đứng ở Thiệu Kế Vân phía sau Khương Mạt Lỵ trong lòng trung đem Thiệu Kế Vân mắng cẩu huyết lâm đầu.

"Ngươi là cùng Kiều Hề Nhu chia tay , nhưng là ngươi cùng Kiều Hề Nhu sự kiện kia còn không có hoàn đâu." Cung Mật Nhi thực không nghĩ quan tâm hắn.

"Uy, suất ca, ngươi ngồi vị trí, ngươi hướng bên cạnh trạm một chút được không? Còn có, ngươi có thể đem bạn gái của ngươi quản được không? Ngươi biết không, Kiều Hề Nhu đem nhà của ta Mật Nhi ngón tay cũng cấp lộng bị thương, ngươi cấp nhìn một cái!" Khương Mạt Lỵ rất thích ý tại Thiệu Kế Vân trước mặt cấp kiều tiện nhân thượng điểm nhi mắt dược, làm cho bọn họ tra nam tiện nữ chính mình nội đấu khứ. Điều giáo mỹ nam hệ thống

"Mật Nhi, ngươi còn đau không? Thực xin lỗi." Thiệu Kế Vân nhìn đến Cung Mật Nhi ngón tay thượng trói lại băng gạc băng bó trứ, lập tức giải thích .

"Hiện tại nhiều . Mạt Lỵ, không cần nói hưu nói vượn, ngươi nhanh lên nhi ăn đi, buổi chiều còn muốn cuộc thi đâu." Cung Mật Nhi ý tứ là không cần khứ cùng Thiệu Kế Vân nói, nói thêm gì đi nữa, đồ ăn đều phải lạnh .

"Nga, đúng vậy, đúng vậy, chúng ta cuộc thi nhất chấm dứt là tốt rồi phóng nghỉ hè , có thể ra ngoài ngoạn lâu, ta đây nhanh lên nhi ăn, Mật Nhi, ngươi cũng nhanh lên ăn." Khương Mạt Lỵ lập tức gật đầu thuyết đạo.

Thiệu Kế Vân gặp hai nữ sinh cũng không quan tâm chính mình , nhất thời cảm thấy chính mình thực không có mặt mũi, hắn nâng tay sờ sờ cằm của mình, chẳng lẽ là hắn trưởng rất soái nguyên nhân, cho nên Cung Mật Nhi không dám cùng chính mình đi thân cận quá?

"Mật Nhi, ngươi xem Kiều Hề Nhu, lại cùng cái kia kêu cổ kinh nam sinh hảo cùng một chỗ ." Khương Mạt Lỵ lơ đãng ngẩng đầu nhìn thấy Kiều Hề Nhu chính kéo cổ kinh cánh tay tiến vào trường học căn tin lý đánh cơm.

"Thiệu học trưởng, của ngươi trước bạn gái lại tìm được nhà dưới , trách không được ngươi có rảnh tìm đến Mật Nhi, nguyên lai là ngươi đã muốn bị nàng cấp quăng." Khương Mạt Lỵ gặp Thiệu Kế Vân còn không có đi, hơn nữa Thiệu Kế Vân cũng có thể nhìn thấy Kiều Hề Nhu cùng cổ kinh cùng một chỗ.

"Mạt Lỵ, không cần yết người vết sẹo!" Cung Mật Nhi chạy nhanh dùng ánh mắt ý bảo nàng không cần khứ gây chuyện.

Nhưng là Khương Mạt Lỵ lời này vẫn là bị Thiệu Kế Vân cấp nghe được trong lỗ tai đi, không vì cái gì khác , Thiệu Kế Vân từ ra cùng Kiều Hề Nhu tại nữ sinh phòng ngủ lý làm loạn chuyện tình sau, hắn đã muốn bị thiệu gia lão gia tử cấp hung hăng phê bình , cho nên hắn thực chú trọng chính mình thanh danh .

Hắn nghe được Khương Mạt Lỵ nói mình như vậy, lập tức liên tưởng đến những người khác có phải hay không cũng như vậy đối đãi hắn đâu? Sau đó bọn họ trong lòng trung đoán hắn là bị Kiều Hề Nhu cái kia tiện nhân cấp quăng!

Là khả nhẫn, thục không thể nhẫn!

Thiệu Kế Vân vốn bị Mẫn Thành Tể kêu đến người tấu một trận sau, trong lòng rất là buồn bực đâu, lúc này gặp Kiều Hề Nhu cùng cổ kinh tại trước mắt bao người phơi nắng ân ái, này còn phải ?

Tuy rằng là hắn không cần nữ nhân, khả kia cũng là hắn súy điệu !

Vừa rồi nghe Khương Mạt Lỵ như vậy vừa nói, hắn càng cảm thấy đắc chính mình hẳn là lập tức đi làm chút cái gì, để làm cho đại gia hỏa nhi làm chứng kiến, không phải hắn bị Kiều Hề Nhu súy điệu, mà là Kiều Hề Nhu hồng hạnh ra tường, hắn Thiệu Kế Vân mới muốn súy điệu Kiều Hề Nhu !

Cung Mật Nhi thấy Khương Mạt Lỵ kia bao hàm ý cười ánh mắt, liền hiểu được Khương Mạt Lỵ tại giúp chính mình xuất khẩu ác khí, nàng đây là lựa chọn vu hồi chiến thuật.

"Mạt Lỵ, ngươi để làm chi khứ châm ngòi thổi gió a?" Cung Mật Nhi lo lắng bị Thiệu Kế Vân đã biết, đến lúc đó Khương Mạt Lỵ có nguy hiểm.

"Ta chính là không quen nhìn hắn, rõ ràng trưởng vẻ mặt bạch trảm kê bộ dáng, lại nơi nơi đùa bỡn nữ sinh, còn vọng tưởng nhúng chàm ngươi, dù sao hắn a khiếm sửa chữa! Tốt nhất hai cái nam sinh đả khởi đến, vậy là tốt rồi chơi!" Khương Mạt Lỵ vẻ mặt e sợ cho thiên hạ bất loạn tươi cười, quả thực làm cho Cung Mật Nhi dở khóc dở cười.

"Ngươi nói Kiều Hề Nhu để cho hội là cái gì dạng kết cục?" Khương Mạt Lỵ thực bát quái hỏi Cung Mật Nhi.

"Ha ha, ta làm sao biết được." Cung Mật Nhi đem cơm ăn rớt, chuẩn bị đứng dậy rời đi.

"Mật Nhi, ngươi xem Thiệu Kế Vân cùng cổ kinh chống lại !" Khương Mạt Lỵ một bên cắn đại xếp, một bên cùng Cung Mật Nhi giải thích đạo.

"Được rồi, ngươi cắn của ngươi đại xếp đi, ta chính mình xem, ngươi không cần cho ta hiện trường giải thích !" Cung Mật Nhi che miệng cười nói.

"Tốt lắm, ta khó hiểu nói." Khương Mạt Lỵ cảm thấy hôm nay trường học căn tin lý đồ ăn quả thực ăn quá ngon .

Thiệu Kế Vân hùng hổ tiêu sái đến Kiều Hề Nhu trước mặt, hắn dùng lạnh như băng ánh mắt nhìn chằm chằm Thiệu Kế Vân xem.

Kiều Hề Nhu nhíu mi, nàng không biết Thiệu Kế Vân như vậy hung ba ba nhìn chằm chằm chính mình xem là có ý tứ gì?

Hứa là cổ kinh nhận thấy được Kiều Hề Nhu khẩn trương cảm, hắn thân thủ đem Kiều Hề Nhu lãm vào trong ngực.

"Uy, thiệu đầu heo, Hề Nhu đã muốn cùng ngươi chia tay , ngươi sẽ không nếu đối nàng tử triền lạn đánh!" Cổ kinh thực sinh khí, dù sao Kiều Hề Nhu hiện tại toàn tâm toàn ý cùng hắn tốt lắm, cũng đã muốn thừa nhận nam bạn gái quan hệ, cho nên hắn cảm thấy chính mình có trách nhiệm bảo hộ chính mình bạn gái không chịu khi dễ .

"Tử triền lạn đánh? Nói rất đúng cười, là ta không cần nàng, nàng chính là một cái đồ đê tiện, uy, nàng hẳn là cũng cùng ngươi trên giường đi?" Thiệu Kế Vân cười lạnh nói.

"Nàng là bạn gái ta, chúng ta muốn làm thôi cùng ngươi thiệu đầu heo có cái gì can hệ!" Bởi vì Thiệu Kế Vân hiện tại nhất trương đầu heo mặt, lá gan đại nam sinh đã muốn bang Thiệu Kế Vân lộng một cái thiệu đầu heo ngoại hiệu.

"Ai ô ô, nguyên lai ngươi cổ kinh thích bạo sao hắc mộc nhĩ a, thật sự là nhìn không ra, được rồi, phản ta không cần mấy thủ hóa , kia liền tặng cho ngươi đi!" Thiệu Kế Vân đối với cổ kinh một trận châm chọc khiêu khích sau, trong lòng miễn bàn nhiều khoan khoái .

"Ngươi đây là có ý tứ gì?" Mấy thủ hóa? Chẳng lẽ là Kiều Hề Nhu tại lừa chính mình? Kiều Hề Nhu còn nói chính mình là của nàng cái thứ hai bạn trai đâu.

"Nói đúng là nhất chỉ người đàn bà dâm đãng đi! Ngươi thực ngu xuẩn, đối nhất chỉ người đàn bà dâm đãng còn có thể như vậy sủng nàng, ngươi có phải hay không giúp nàng mua châu báu vòng cổ ? Nàng lúc trước đi theo của ta thời điểm, ta còn cấp nàng tặng không ít chu sinh sôi phẩm bài châu báu đâu. Không, nói toạc hài còn nói cất nhắc nàng , nàng Kiều Hề Nhu chính là nhất chỉ thượng không thể mặt bàn mộc nhĩ kê!" Thiệu Kế Vân cảm thấy chính mình này chửi cũng thật vui sướng.

Kiều Hề Nhu rốt cuộc nghe không nổi nữa, nàng cùng Thiệu Kế Vân cùng một chỗ, kia cũng là trả giá cảm tình .

Buồn cười là, Thiệu Kế Vân là cái loại này gặp một cái yêu một cái chủ nhân, nàng không có cách nào mới nghĩ tới cố sủng, tưởng nhất tiễn song điêu mới thiết kế hắn cùng Cung Mật Nhi , nhất là vì trả thù Cung Mật Nhi, nhị là muốn làm cho Thiệu Kế Vân càng thích nàng.

Nhưng mà nàng cũng là gậy ông đập lưng ông.

"Thiệu Kế Vân! Ngươi câm miệng cho ta! Ta nguyện ý cùng ai đàm luyến ái, ngươi mẹ nó quản trứ sao?" Kiều tiện nhân nổi trận lôi đình, nàng tuy rằng da mặt dày, kỳ thật nàng cũng là có điểm nhi hảo mặt mũi , nói sau nơi này là đại học căn tin, này người đến người đi , làm cho người ta đã biết, lại đắc nói cho ba nàng đi.

"Ngươi làm cho ta câm miệng! Ngươi như thế nào Kiều Hề Nhu chột dạ ? Có phải hay không?" Thiệu Kế Vân thân thủ liền bày ra một bộ muốn tấu Kiều Hề Nhu bộ dáng.

Cổ kinh tuy rằng nghe thấy Kiều Hề Nhu cùng Thiệu Kế Vân có ái muội quan hệ, nhưng là hiện tại vì nam nhân mặt mũi, dù sao vừa rồi hắn cùng Kiều Hề Nhu một đạo tiến vào căn tin . Hắn cũng không tưởng Kiều Hề Nhu thất vọng, nghĩ trước bang Kiều Hề Nhu một phen, sau đó tái cùng nàng đề chia tay chuyện tình, nếu là mấy thủ hóa, hắn cũng không biết Kiều Hề Nhu có thể hay không có kia cái gì bệnh AIDS?

Đúng vậy, hắn vẫn là thực sợ hãi kia A tự đầu đi đầu bệnh , nghe nói là xem không tốt .

Kiều Hề Nhu bị Thiệu Kế Vân loại này nói không thể nhịn được nữa, vì thế nàng dương tay đối với Thiệu Kế Vân, liền đánh ra một cái vang dội cái tát.

"Chết tiệt xú nữ nhân, cư nhiên dám đánh ta! Mẹ ta lão gia nhà ta tử còn không bỏ được bính ta nhất tiểu ngón tay đâu, ngươi trái lại đi a!" Thiệu Kế Vân khí nghiến răng nghiến lợi, thân thủ liền đối với Kiều Hề Nhu làm nhiều việc cùng lúc đánh mười lăm hạ, kia tốc độ mau làm cho mọi người xem trợn mắt há hốc mồm.

"A, cư nhiên thật đúng là bỏ được xuống tay, người ta không phải nói một ngày vợ chồng trăm ngày ân sao? Hắn cùng Kiều Hề Nhu không biết cùng một chỗ làm bao nhiêu trở về? Ai nha, này nam nhân a nếu là không thương ngươi , miễn bàn từng cùng ngươi có bao nhiêu sao ân ái, còn không phải làm theo hạ bút thành văn liền đánh thượng ." Khương Mạt Lỵ cười tủm tỉm nói.

"Cũng không phải là sao? Đánh như vậy nghiêm trọng, Kiều Hề Nhu mấy ngày nay sợ là muốn xin phép oa tại phòng ngủ lý , nàng a khẳng định không dám về nhà !" Cung Mật Nhi gật gật đầu tán thành đạo.

"Kỳ thật vừa rồi Thiệu Kế Vân súy nàng cái tát một màn kia, ta cảm thấy xem một trăm biến đều là xem không nề ." Khương Mạt Lỵ đang nhìn cẩu huyết diễn thời điểm, đã muốn tao nhã cắn xong rồi một khối đại xếp.

Căn tin lý các có chút cùng Thiệu Kế Vân hoặc là Kiều Hề Nhu quen biết đã muốn tiến lên khứ rớt ra bọn họ .

Cổ kinh gặp Kiều Hề Nhu bị bạt tai, trong lòng rất là tức giận, ngươi thiệu đầu heo muốn giáo huấn Kiều Hề Nhu, nhưng đừng thừa trứ ta ở đây a.

"Cổ kinh, người ta bị đánh đau quá, ngươi như vậy không giúp ta? Ô ô..." Kiều Hề Nhu khóc vẻ mặt lê hoa đái vũ bộ dáng.

"Ta vì cái gì phải giúp ngươi?" Cổ kinh vốn tưởng hung hăng giáo huấn ngừng lại Thiệu Kế Vân , khả nhất tưởng thiệu gia tại chính đàn địa vị, lập mã nghỉ ngơi kia tâm tư.

Kiều Hề Nhu khuôn mặt cùng dáng người tái như thế nào hảo, tại hắn cổ kinh trong mắt, thì phải là nhất đồ chơi, cùng loại cổ đại thông phòng nha đầu cái loại này địa vị.

"Cổ kinh —— ngươi như thế nào có thể như vậy, ta... Ta thực thích ngươi, ta đối với ngươi là thật tâm , ngươi giúp ta lạp, nam nhân kia khi dễ ta lạp, ô ô..." Kiều Hề Nhu thân thủ giữ chặt cổ kinh thủ không cho hắn đi, nhưng là cổ kinh là nam sinh a, kia khí lực khẳng định so nàng Kiều Hề Nhu khí lực đại, này không, Kiều Hề Nhu bị cổ kinh một cái mãnh thôi, nàng lập tức bị thôi ngã xuống đất.

"Kiều Hề Nhu, xem ra của ngươi tân hoan cũng không phải thực thích ngươi sao? Hắn liên cơ bản nhất thương hương tiếc ngọc cũng đều không hiểu nga! Ha ha ha!" Thiệu Kế Vân tầm mắt dừng hình ảnh tại bị cổ kinh thôi té trên mặt đất Kiều Hề Nhu trên người, hắn cười vẻ mặt thống khoái.

"Đều tại ngươi, ngươi này vô dụng nam nhân, lần trước phụ đạo viên gần nhất, ngươi liền biến thành nhuyễn chân tôm, ta xem ngươi a hoàn toàn liền là nam nhân bên trong không được!" Kiều Hề Nhu hiện tại tại nổi nóng, tự nhiên muốn đem Thiệu Kế Vân hảo ngừng lại mắng.

"Chết tiệt tiện nhân, ngươi mắng ta? Còn trào phúng ta không được? Ai ô ô, ta nếu không được, ngươi còn có thể tử lại trứ ta nghĩ khi bạn gái của ta? Còn chủ động đến đi giường? Ngươi mẹ nó có phải hay không rất không biết xấu hổ ! Đại gia cho ta bình phân xử, các ngươi nói đúng không là?" Thiệu Kế Vân vốn cảm thấy Kiều Hề Nhu chim nhỏ nép vào người, trưởng lại xinh đẹp, mang ra ngoài rất mặt mũi , khả thật không ngờ là loại này rắn rết tâm địa nữ nhân.

Thiệu Kế Vân hiện tại liên bóp chết Kiều Hề Nhu tâm đều có .

"Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?" Kiều Hề Nhu đã muốn theo trên đất đi lên, tuy rằng nàng vẻ mặt chật vật, nhưng là nàng nói lên nói đến vẫn là trước sau như một kiêu ngạo, cũng không biết nàng là từ đâu tới đây lá gan.

"Ta làm sao là nhìn ngươi a, ta chính là chán ghét ngươi, chán ghét ngươi dối trá làm ra vẻ, ghê tởm ba lạp nữ nhân! Ai tương lai tiếp thu ngươi loại này hắc mộc nhĩ, nhất định thực không hay ho." Thiệu Kế Vân nghĩ nghĩ Kiều Hề Nhu sinh hoạt cá nhân so với chính mình còn lạm giao, hắn để cho có phải hay không muốn ước hạ thầy thuốc đi làm cái thân thể kiểm tra, đừng cho nhiễm thượng cái gì ác bị bệnh?

Thiệu Kế Vân tại thân thể bảo vệ sức khoẻ phương diện làm tốt lắm, hắn nhất cơ bản là một tháng kiểm tra một lần, liền là vì đùa bỡn nữ hài tử nhiều, hắn làm như vậy sợ bản thân xui xẻo.

Kiều Hề Nhu gặp cổ kinh đã muốn đi ra căn tin, nàng muốn đi truy, nhưng là còn không quên hướng về phía Thiệu Kế Vân mắng, "Ngươi này tiện nam nhân, ta nguyền rủa ngươi đời này đắc cái kia A tự đầu bệnh!"

A tự đầu bệnh?

Chê cười, hắn Thiệu Kế Vân nhưng là mỗi tháng đều khứ bệnh viện đưa tin .

Thiệu Kế Vân gặp Kiều Hề Nhu rời đi căn tin sau, tái xoay người nhìn vừa rồi Cung Mật Nhi dùng cơm vị trí, nàng cũng đã trước hắn từng bước cùng Khương Mạt Lỵ ly khai.

Thiệu Kế Vân trong lòng căm tức, thật vất vả nhìn đến một cái thượng cấp bậc đồ chơi, nhưng là đồ chơi so với góc khó có thể nắm trong tay.

Đương nhiên Thiệu Kế Vân cũng có chính mình tin tức con đường.

Cung Mật Nhi là Kỳ Dương K đại mẫn thiếu bạn gái, nghe nói còn cùng bản giáo quý ít có một chân.

Thiệu Kế Vân được này tin tức sau, ma xui quỷ khiến đoán trứ bọn họ hai cái có thể hay không đã muốn cùng Cung Mật Nhi chơi đùa kia cái gì 3P ?

Nhưng là khó khăn nhất làm cho Thiệu Kế Vân kiêng kị là Cung Mật Nhi là Bạc Cảnh Thần bạn gái, phía trước còn cùng Kỳ Dương tam thiếu quan hệ cũng thực thân mật dường như.

Lập tức nghỉ hè nhất phóng, Kỳ Dương tam thiếu phải về đến, hắn Thiệu Kế Vân có thể được đến Cung Mật Nhi cơ hội càng thiếu.

Không được, hắn đắc cẩn thận trù tính, thế nào cũng phải đem kia đóa xinh đẹp anh túc hoa bắt không thể.

Đúng vậy, tại Thiệu Kế Vân trong mắt, Cung Mật Nhi đối với hắn mà nói, chính là một đóa làm cho người ta nhìn mê muội anh túc hoa, huống chi ngày ấy hắn có chú ý tới nàng xinh đẹp bộ ngực đường cong, quả thực rất làm cho người ta chờ mong hắn đem nàng hung hăng chà đạp bộ dáng nhi .

*

"Mật Nhi, ngươi như thế nào không hề nhiều xem trong chốc lát?" Khương Mạt Lỵ còn cảm thấy ý do chưa hết đâu.

"Mạt Lỵ, trò hay đã muốn đã xong, tự nhiên chúng ta đắc thiểm người, chẳng lẽ ngươi muốn cho Kiều Hề Nhu biết được chúng ta đã ở tràng, còn thấy được nàng bị hai nam nhân súy trường hợp?" Cung Mật Nhi thân thủ vỗ vỗ Khương Mạt Lỵ bả vai, cười tủm tỉm nói.

"Đúng vậy, cũng là ngươi tương đương sáng suốt, đúng rồi, Kiều Hề Nhu khẳng định lấy quan hệ, bằng không coi hắn loại tình huống này, khẳng định là khai trừ kết cục, như thế nào chính là ghi tội đâu!" Khương Mạt Lỵ khó hiểu đạo.

"Ân, khẳng định , bất quá, chúng ta từ từ sẽ đến đi, loại chuyện này nhi cấp không thể, chúng ta lưỡng trước mắt vẫn là học tập làm trọng, sau đó ngẫu nhiên đấu đấu tiểu nhân, chế thuốc chế thuốc chán nản cuộc sống đại học. Đúng rồi, Mạt Lỵ, nữ hài tử khác đều tại đại học lý đàm luyến ái, ngươi như thế nào một cái cũng không đàm a?" Cung Mật Nhi bỗng nhiên nhớ tới nhất chuyện thật trọng yếu.

"Ta không nghĩ đàm, ngươi xem một đám nói chuyện sau, trừ bỏ hơn một lần cảm tình trải qua ngoại, thì phải là thiếu một tầng màng, sau đó tốt nghiệp đại học thời điểm đại gia các bôn này nọ, rất ít có tại giáo tình lữ thật sự ở phía sau đến kết hôn sinh con , nói không tốt nghe một chút, kết hôn cũng là muốn ly hôn , hiện tại ly hôn dẫn rất cao . Dù sao không thích hợp , ta nghĩ chờ ta công tác, thành thành thật thật đàm một cái bạn trai, sau đó nước chảy thành sông sau chính là kết hôn sinh đứa nhỏ ." Khương Mạt Lỵ thở dài, đáy mắt xẹt qua một chút vô tận đau thương. Trọng sinh chi điệu tây bì nghịch tập

Khương Mạt Lỵ hết chỗ chê là của nàng đường tỷ khương thủy tiên tại đại học thời điểm, làm một cái bạn trai sẩy thai ba lượt, sau lại công tác, lại nói chuyện một cái khả luận cùng kết hôn bạn trai, nhưng là nàng kia bạn trai tại biết nàng không phải tấm thân xử nữ sau, liền ra sức khước từ nói còn trẻ, muốn gây dựng sự nghiệp cái gì.

Sau lại khương thủy tiên đáp ứng cùng kia nam chia tay , khả cái kia nam tại một tháng sau cưới một cái tuổi so khương thủy tiên nhỏ hơn ba tuổi nữ hài tử tiểu diệp, bởi vì kia tiểu diệp mối tình đầu là hắn, còn mang thai , đúng vậy, hắn cùng tiểu diệp không có mang bộ làm một lần khiến cho tiểu diệp cấp trúng thưởng .

Khương thủy tiên đã biết chuyện này sau, tại kia cái nam cùng tiểu diệp kết hôn làm ngày liền nhảy xuống biển tự sát .

"Mạt Lỵ, ngươi có phải hay không có cái gì khó ngôn chi ẩn?" Cung Mật Nhi quan sát tỉ mỉ, nàng phát hiện Khương Mạt Lỵ trong mắt ngấn lệ nhiều điểm.

"Ta với ngươi nói cái ta đường tỷ chuyện xưa..." Khương Mạt Lỵ một bên cùng Cung Mật Nhi cùng nhau đi ở lâm ấm trên đường, vừa nói khởi khương thủy tiên chuyện cũ.

"Thế nhưng có chuyện như vậy, nhất trương màng thật sự rất trọng yếu sao?" Cung Mật Nhi không khỏi tự hỏi chính mình tương lai.

"Đương nhiên trọng yếu, chúng ta nữ hài tử tái như thế nào điên ngoạn, đều so không thể nam nhân, bọn họ không có kia tầng màng, tùy tiện hắn nhất trương miệng nói hưu nói vượn !" Khương Mạt Lỵ chỉ cần nhất tưởng khởi khương thủy tiên di thư thượng trong lời nói, liền lã chã rơi lệ, lại tiếc hận khương thủy tiên tuổi trẻ sinh mệnh liền như vậy đi.

"Mạt Lỵ, ta cũng không biết nên cùng ngươi nói như thế nào, nhưng là trên thế giới này vẫn là có tình yêu , nếu nam nhân kia bởi vì ngươi không có một tầng màng mà không thương ngươi, kia hắn yêu rất nông cạn ! Nếu hắn thật sự yêu ngươi, một tầng màng có cùng không có đều không có vấn đề gì  —— ai, ta nói những này giống như có chút điểm không đúng , ngươi là tốt cô gái, ba mẹ ngươi khẳng định là vì ngươi kia đường tỷ chuyện tình mới như vậy khẩn trương của ngươi, thôi, lại nói tiếp, thế hệ trước tư tưởng cũng có chính xác . Chúng ta nữ sinh vẫn là tận lực muốn yêu quý chính mình tương đương hảo, ngươi xem kiều tiện nhân chính là không thương tích chính mình kết cục!"

Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình đã muốn đọa nhập ma đạo, màng cũng chưa , lại không có mặt khứ nói đến người khác .

Nàng này hết thảy, đều là Kỳ Dương tam thiếu hại nàng!

Nàng nhắm mắt lại, che dấu hạ đáy mắt thân thiết đau ý.

"Mật Nhi, ta vẫn rất muốn hỏi ngươi, ngươi trong lòng rốt cuộc nhất thích ai? Nếu chỉ thích một cái, liền an yên ổn định cùng một cái đi, ta là quan tâm ngươi, ngươi đừng cho rằng ——" Khương Mạt Lỵ muốn nói lại thôi đạo.

"Ngươi không nói, ta cũng hiểu được, Mạt Lỵ, trên thế giới này, ta không có tỷ muội, ngươi có thể cùng ta nói những lời này, ngươi chính là đem ta khi tỷ muội đối đãi , ta biết ngươi là tại quan tâm ta. Nhưng là ta thực khẳng định nói cho ngươi, ta không cần kia tầng màng, bởi vì ta sớm vốn không có , ta cùng bọn họ trong lúc đó có lẽ có yêu, hoặc là không có yêu, ta chỉ tưởng tùy ý còn sống, nếu lão nghĩ người khác nói như thế nào, ta đây sống quá mệt mỏi !" Cung Mật Nhi thân thủ bế ôm Khương Mạt Lỵ, sau đó thối lui từng bước, nàng sửa vì lôi kéo Khương Mạt Lỵ thủ hướng trường học hoa sen trì địa phương đi đến.

Hai người tìm cái tới gần hoa sen trì trên tảng đá ngồi xuống.

Cung Mật Nhi hồi tưởng khởi Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm đạt thành chung nhận thức, khóe môi giơ lên một chút lạnh buốt tươi cười.

Ngoạn hoặc là bị ngoạn?

Ai là người thắng, hiện tại mà nói còn quá sớm. Nhưng nàng có dự cảm, khẳng định không là bọn hắn!

"Mật Nhi, cho ngươi ăn thanh lương đường, để cho cuộc thi thời điểm không đáng vựng, hôm nay khí càng thêm nhiệt ." Khương Mạt Lỵ xuất ra một bao thanh lương kẹo cấp Cung Mật Nhi ăn.

"Tốt a." Cung Mật Nhi hồi đáp.

"Mật Nhi, ngươi như thế nào ở chỗ này? Làm cho ta hảo tìm." Thiệu Kế Vân cùng hảo vài người hỏi thăm , mới biết được Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ hướng hoa sen trì bên này .

"Ngươi đi theo chúng ta làm cái gì?" Khương Mạt Lỵ đối với con cóc cũng không có hoà nhã sắc.

"Cái kia —— xác thực nói, không phải ta muốn đi theo các ngươi, là ta muốn đi theo Mật Nhi." Thiệu Kế Vân tức giận giải thích đạo.

Tuy rằng Khương Mạt Lỵ là trưởng không sai, nhưng là cùng Cung Mật Nhi nhất so, kia nhưng là khác nhau một trời một vực .

"Nhưng ta không nghĩ cho ngươi đi theo, nói sau, chúng ta lập tức muốn đi phòng học cuộc thi , ngươi đi theo chúng ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn Thiệu Kế Vân liếc mắt một cái, sau đó lôi kéo Khương Mạt Lỵ đứng dậy đi trở về phòng ngủ.

"Được rồi, các ngươi khứ cuộc thi đi." Thiệu Kế Vân chỉ có thể trơ mắt nhìn các nàng tránh ra .

Kiều Hề Nhu vừa vặn cũng hướng bên này, nàng đương nhiên cũng là muốn đi trong phòng học cuộc thi, như vậy con đường này là tất kinh đường, nàng tự nhiên cũng muốn theo này hoa sen trì bên này trải qua .

Nguyên lai Cung Mật Nhi đã muốn cùng Thiệu Kế Vân thông đồng thượng , bằng không nàng cũng sẽ không nhìn thấy Thiệu Kế Vân ba ba hướng Cung Mật Nhi trước mặt thấu .

Chính mình vừa rồi bị Thiệu Kế Vân phiến nhiều như vậy cái tát, nàng có phải hay không hẳn là đem trướng tính tại Cung Mật Nhi trên người?

Kiều Hề Nhu vừa đi một bên tưởng, cũng không từng tưởng, nàng ở cạnh gần hoa sen trì thời điểm, đột nhiên nàng cảm giác chính mình bị nhất chỉ bàn tay to mạnh mẽ đẩy, sau đó cấp tiến vào hoa sen trì, đẳng nàng giãy dụa ra hoa sen nước ao mặt thời điểm, nhưng không có thấy thôi chính mình người kia là ai, chuyện này nói không nên lời quỷ dị.

Năm trước, nàng nhớ rõ hoa sen trì từng nhảy trì tự sát một cái thất tình đại tam nữ sinh, cái kia nữ sinh có thể hay không biến thành thủy quỷ muốn đem nàng kéo xuống a?

A, thật đáng sợ!

Nàng oa oa kêu to kêu cứu mạng, bởi vì muốn cuộc thi, trải qua nơi này đệ tử cũng là không ít .

Nàng kia bệnh tâm thần kêu tiếng kêu cứu mạng tự nhiên đưa tới vây xem giả, cuối cùng trái lại có nhiệt tâm nam sinh tới cứu nàng.

Tuy rằng Kiều Hề Nhu kỹ năng bơi không sai, nhưng là vì nàng vừa rồi quá mức sợ hãi, cho nên trong khoảng thời gian ngắn quên chính mình là hội bơi lội .

"Cám ơn ngươi." Nàng hướng tới cái kia nam sinh cảm tạ đạo, nhưng là vì người nọ trưởng xấu, nàng nhất thời cảm thấy chính mình chịu thiệt , vừa rồi tại hoa sen trì lý, nàng giống như cảm thấy chính mình bị hắn cấp chiếm tiện nghi dường như.

Gặp, nàng toàn thân thấp đát đát , còn như thế nào khứ phòng học cuộc thi đâu, còn phải lập tức phản hồi phòng ngủ khứ đổi bộ quần áo.

Kiều Hề Nhu đến lúc này vừa đi đã có thể lãng phí thời gian, khứ phòng học cuộc thi thời điểm, năn nỉ giám thị lão sư thật lâu, còn kém quỳ xuống , giám thị lão sư mới nhuyễn tâm địa, hơn nữa cũng quả thật nghe nói nàng điệu nhập hoa sen trì chuyện tình, mới phóng nàng tiến trường thi.

Bất quá, giám thị lão sư thường xuyên nhìn chằm chằm nàng, làm cho nàng vốn hội đề mục, trở nên giải đứng lên cũng không phải thuận lợi vậy .

Cung Mật Nhi sau lại cũng nghe nói Kiều Hề Nhu điệu nhập hoa sen trì chuyện tình, trong lòng cảm thấy kỳ quái, lại đoán có thể hay không là Quý Lâm ở sau lưng thao túng hết thảy .

Cơm chiều thời điểm, nàng đem Quý Lâm ước ra ngoài ăn cơm .

"Mật Nhi, nghĩ như thế nào đến đem ta ước như vậy lãng mạn địa phương ?" Quý Lâm ôn nhu hỏi đạo, giờ phút này bọn họ đi tới một nhà đồ chay nhà ăn.

Đồ chay trong nhà ăn gieo trồng trứ rất nhiều màu lam cây mã đề, toàn bộ nhà ăn này đây màu lam cây mã đề tác vi nhà ăn chủ đề.

"Ta thích màu lam cây mã đề." Cung Mật Nhi thản nhiên cười nói.

"Có phải hay không màu lam cây mã đề hoa ngữ tương đương hảo?" Quý Lâm nhớ rõ tiểu nữ sinh đều thích nhớ kỹ hoa ngữ cái gì.

"Màu lam cây mã đề đại biểu bị ô nhiễm yêu!" Cung Mật Nhi trong ánh mắt toát ra một tia đau đớn.

Quý Lâm cúi đầu xem thái đơn, cho nên không có chú ý tới.

"Hôm nay ta nhưng là cùng với ngươi nói hảo, ta mời ngươi ăn, ngươi nhưng không cho mua đan, bằng không rất không cấp nam nhân chúng ta mặt mũi ." Quý Lâm ngẩng đầu đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Tốt, ngươi quyết định đi, đúng rồi, để cho còn có một người muốn tới, là hắn làm cho ta ước của ngươi." Cung Mật Nhi sắc mặt trở nên nhu hòa, gợi lên khóe môi cười nói.

"Là Bạc Cảnh Thần sao?" Quý Lâm đem điểm tốt đồ ăn danh nhất nhất báo cấp phục vụ sinh nghe, phục vụ sinh mỉm cười nghe. Đẳng phục vụ sinh rời đi sau, Quý Lâm mới hỏi khởi Cung Mật Nhi vừa rồi cái kia vấn đề.

"Không phải. Ngươi tái đoán đoán xem!" Cung Mật Nhi che miệng cười nói.

"Quý Lâm, là ta." Người tới đúng là Quý Lâm mẫu thân trầm thiên thiên, nàng là đã biết Quý Lâm luôn luôn tại theo đuổi Cung Mật Nhi, mới tìm người điều tra Cung Mật Nhi, lấy đến Cung Mật Nhi số điện thoại di động , sau đó mới làm cho Cung Mật Nhi an bài trứ đại gia cùng nhau gặp thượng một mặt.

"Mẹ, như thế nào sẽ là ngươi? Cha của ta nhóm đâu?" Chẳng lẽ cha nhóm làm cho mẹ một người đến Kỳ Dương?

"Ta chính mình vụng trộm chạy đến , bọn họ không biết!" Trầm thiên thiên hờn dỗi nói."Ngươi nhưng không cho nói cho bọn họ."

Cung Mật Nhi lần đầu tiên nhìn thấy trầm thiên thiên, phía trước đã ở trong điện thoại tán gẫu qua vài câu, cho nên hắn đối trầm thiên thiên ấn tượng tốt lắm.

Trầm thiên thiên nhìn thực tuổi trẻ, không biết người còn tưởng rằng trầm thiên thiên là Quý Lâm tỷ tỷ đâu.

Rất đẹp quá non có mộc có?

"Mẹ, ngươi không thể lão làm loại này làm cho người ta tìm trò chơi, đại ca đã biết, khẳng định muốn chê cười của ngươi." Quý Lâm phù ngạch, hắn là thật sự không biết mẹ thế nhưng một người chạy tới Kỳ Dương, kinh thành bên kia cha nhóm cũng không phải là ngồi không.

"Không có việc gì nhi, Đại ca ngươi có người quản rất, ta mới không có phương tiện khứ Phù Tang , cho nên tới chỗ này tìm ngươi, đúng rồi, ngươi tại Kỳ Dương tiểu phòng chìa khóa cho ta, ta đi ngươi nơi kia trốn hai ngày, sau đó ngươi bàn khứ Mật Nhi nơi đó trụ, tùy tiện ngươi trụ Mật Nhi bên kia bao lâu đều không có vấn đề gì." Trầm thiên thiên đã muốn tính tốt lắm, tại Kỳ Dương bên này tránh quấy rầy, tỉnh vừa muốn sinh đứa nhỏ, hiện tại trong bụng lại có một cái, nàng cũng không dám nói.

"Cái kia bá mẫu a, ta... Ta là đệ tử a, ta không có phương tiện cùng Quý Lâm ở chung !" Nha trong nhà nàng còn có Bạc Cảnh Thần đâu, như thế nào hảo cùng nhau ở lại? Nàng điên rồi mới đáp ứng.

"Thiếu gạt ta , ta đâu cũng không phải đồ cổ, ngươi nếu đã muốn đem nhà của ta Quý Lâm cấp ăn, ngươi dù sao cũng phải phụ trách rốt cuộc đi, đứa nhỏ này tương đương ương ngạnh, đặc giống ba hắn, hắn thực si tình, cả đời chỉ yêu một cái, Mật Nhi, bị ngươi kiếm được !" Trầm thiên thiên gặp phục vụ sinh đã muốn thượng đồ ăn .

Mỹ vị món ngon xem làm cho người ta ngón trỏ đại động.

"Đúng rồi, tối trọng yếu một chút, nếu nhà của ta Quý Lâm thừa nhận ngươi, ngươi hảo sửa miệng , ngươi có thể đi theo Quý Lâm một đạo kêu mẹ ta ." Trầm thiên thiên theo số lượng bản  lV thủ túi lý lấy ra nhất chỉ thế nước tốt lắm ngọc lục bảo vòng ngọc tử.

"Mụ —— mẹ." Cung Mật Nhi bị trầm thiên thiên kia nai con Bambi giống nhau ướt sũng ánh mắt xem xét trứ cả người không được tự nhiên, đành phải kiên trì hô một tiếng mẹ.

"Ân, tái kêu một tiếng." Trầm thiên thiên trong lòng cái kia cao hứng a, rốt cục đem Quý Lâm cấp đẩy mạnh tiêu thụ đi ra ngoài, tuy rằng cùng a la gia không thể khi thân gia, bất quá, hiện tại hắn nhìn Cung Mật Nhi cũng là thực thuận mắt .

"Mẹ." Cung Mật Nhi hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn tái kêu một tiếng, sau đó tiếp theo giây, Cung Mật Nhi trên cổ tay bị trầm thiên thiên cấp bộ thượng kia chỉ vòng ngọc tử.

"Này vòng ngọc tử ta không thể thu , rất quý trọng !" Cung Mật Nhi bỗng nhiên phát hiện chính mình giống như lọt vào một cái cục lý, sau đó chính mình mạc danh kỳ diệu có một cái mỹ mạo phao phao kỳ quái bà bà.

"Có cái gì quý trọng , chính là một cái vòng ngọc tử mà thôi. Ngươi chỉ cần đem nhà của ta Quý Lâm chiếu cố tốt lắm, là đến nơi. Mật Nhi, nói thêm câu nữa, ta thực thích ngươi, ta nhận thức hạ ngươi này con dâu !" Trầm thiên thiên gặp Cung Mật Nhi muốn đem trên cổ tay bộ trứ vòng ngọc tử cấp túm xuống dưới, nàng lập tức lên tiếng ngăn cản đạo.

"Mẹ, ngươi thật sự thích Mật Nhi?" Quý Lâm thực kích động, không, hắn là cảm thấy rất hạnh phúc , mẹ không ngăn cản hắn đi cùng người khác cùng thê sao?

"Ân, ngươi thích nàng, ta đương nhiên cũng thích nàng , nói sau xem của nàng mông nhi, hẳn là sinh nam đứa nhỏ tướng, các ngươi kia cái gì cố gắng điểm ——" trầm thiên thiên gật gật đầu thuyết đạo.

"Mẹ, Mật Nhi vẫn là đệ tử đâu. Sinh đứa nhỏ việc này còn quá sớm." Quý Lâm là biết đến, bởi vì mẹ tại tuổi chừng mười tám tuổi thời điểm sanh ra lão đại trầm tiểu hổ, nhưng là hiện tại Mật Nhi cùng mẫu thân hắn tình hình bất đồng a.

"Nhưng là, nhưng là ta có vị hôn phu , Quý Lâm trụ ta nơi kia... Không có phương tiện ." Cung Mật Nhi không nghĩ một đêm nhị nam đi a, thật sự là ăn không tiêu .

"Có cái gì không có phương tiện , nói sau không chắc ngươi hội đá văng ra ngươi vị hôn phu cùng nhà của ta Quý Lâm tại cùng nơi đâu, không phải ta khoe khoang, nhà của ta Quý Lâm phi thường vĩ đại, ngươi có thể cùng hắn cùng một chỗ, quả thực là đời trước đã tu luyện phúc khí." Trầm thiên thiên tao nhã ăn một đạo đồ chay bánh nhân đậu làm thành cá trích tạo hình thức ăn, nàng ăn mùi ngon, sau đó còn không quên lấy công khoái cấp Cung Mật Nhi đĩa rau.

"Mẹ, ngươi đem ta khoa quá mức đi." Quý Lâm lo lắng Cung Mật Nhi nghe xong trầm thiên thiên kia nói nhi đắc sinh khí.

"Mật Nhi, ngươi nói đâu?" Trầm thiên thiên mỉm cười cười, nàng một đầu đen thùi mềm mại mái tóc như thác nước bình thường tán trên vai đầu, trên mặt làn da trắng nõn như sữa, còn lộ ra thản nhiên đỏ ửng, lông mi như liễu nguyệt loan đao, thật dài lông mi hạ chớp sáng ngời mắt to, cái mũi khéo léo mà thẳng, đôi môi như hoa hồng cánh hoa bàn phiếm trứ calômen trơn bóng quang mang.

Cung Mật Nhi xem xét xem xét trầm thiên thiên, trong lòng thực muốn biết trầm thiên thiên mỹ dung dưỡng nhan bí phương, nhưng là ngoài miệng lại đáp, "Quý Lâm là không sai." Bằng không cũng sẽ không niệm thượng Kỳ Dương T lớn, hơn nữa phúc hắc phải chết.

"Mật Nhi, ta đây đâu? Chẳng lẽ ta ở đây của ngươi trong mắt sẽ không vĩ đại sao?" Người tới câu thần tao nhã cười, hỏi.

---

☆, 050 ba người cùng nhau hủy diệt, Mật Nhi thân ba ( không xem hối hận )

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,050 ba người cùng nhau hủy diệt, Mật Nhi thân ba ( không xem hối hận )

0

Bạc Cảnh Thần! Bạc Cảnh Thần như thế nào hội tới chỗ này ?

Cung Mật Nhi chớp một đôi như nước trong veo con ngươi, hai mắt một chút hắc, thầm nghĩ, hắn là làm sao biết được chính mình hẹn trầm thiên thiên mẫu tử ở chỗ này ăn cơm ?

"Bạc Cảnh Thần, ngươi như thế nào hội tới chỗ này ?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái đâu.

"Ta ước hắn đến." Trầm thiên thiên vô tâm vô phế cười nói.

"Là ngươi? Vì cái gì?" Cung Mật Nhi có điểm trách cứ trầm thiên thiên cấp chính mình nhạ phiền toái , nàng không khỏi u oán trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

"Đương nhiên là ta, bằng không ngươi cho là là ai a?" Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần, lười biếng ngồi ở Cung Mật Nhi bên cạnh người.

Bạc Cảnh Thần một tay khoát lên Cung Mật Nhi tọa ghế trên tay vịn thượng, một bên cười nhìn Quý Lâm.

"Mẹ? Ngươi vì cái gì ước hắn?" Quý Lâm bắt đầu trách cứ trầm thiên thiên .

"Bởi vì các ngươi lưỡng đạt được xứng thời gian a, tỷ như nói là ngươi nhất ba năm, hay là hắn nhị tứ lục?" Trầm thiên thiên thầm nghĩ, nhi tử a, mẹ còn không phải là vì ngươi thôi, ngươi xem của ngươi những này cha nhóm, cái nào không phải bị nàng cấp an bài hảo tốt.

"Dát?" Cung Mật Nhi nháy mắt trầm mặc , nàng cảm thấy trầm thiên thiên này ý tưởng quả thực rất kinh thế hãi tục .

"Trầm nữ sĩ, có liên quan chuyện này, ta sẽ cùng Quý Lâm thương lượng , ngươi không cần lo lắng." Bạc Cảnh Thần đối trầm thiên thiên khách khí đạo.

"Một khi đã như vậy, ta cũng ăn xong, cho phép ta đi trước một bước đi. Uy, Quý Lâm, chìa khóa đâu?" Trầm thiên thiên thân thủ hỏi Quý Lâm muốn hắn kia bộ tiểu nhà trọ chìa khóa.

"Mẹ, ngươi vẫn là trở về đi, ta giúp ngươi mua khoang hạng nhất vé máy bay!" Quý Lâm thực không hy vọng cha nhóm vì tìm nàng làm cho người ngã ngựa đổ.

"Quý Lâm, ngươi có phải hay không da dương ?" Trầm thiên thiên so đo thước chiều dài.

"Không, mẹ ngươi đừng lão dùng này nhất chiêu, ta đã muốn trưởng thành, vừa không phải cho ngươi giới thiệu con dâu sao? Mẹ, ngươi không thể tại tức phụ của ta trước mặt quét mặt mũi của ta, hảo hay không hảo?" Quý Lâm mi tâm đau xót, hắn chỉ biết hắn tiếu mẹ nhất thích dùng thước uy hiếp chính mình, hắn mới trước đây cũng không có thiếu ai thước đánh.

Cung Mật Nhi nhìn mẫu tử bọn họ lưỡng đối thoại, nhịn không được khóe mắt rút trừu, nguyên lai Quý Lâm từ nhỏ bị bị đánh, hắn hảo đáng thương, nàng không khỏi đối Quý Lâm nổi lên một tia đồng tình ý tứ hàm xúc.

"Mật Nhi, về sau ta liền đem Quý Lâm giao cho ngươi , hy vọng ngươi hảo hảo quản hắn." Trầm thiên thiên lưu loát tiếp nhận chìa khóa, đứng dậy bước đi .

"Cái kia... Ta còn có việc, ta... Ta... Ta cũng đi trước !" Cung Mật Nhi cũng tưởng thiểm người.

"Không được đi!" Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm trăm miệng một lời nói.

"Vì cái gì?" Cung Mật Nhi quyệt miệng, hiển nhiên nàng thực không vui, bọn họ quản có phải hay không nhiều lắm.

"Đàm luận của ngươi kỳ nghỉ hè thuộc sở hữu vấn đề!" Quý Lâm đã sớm tưởng tốt lắm lý do thoái thác, nay chính là hắn tìm đúng rồi chính xác cơ hội, đương nhiên này hết thảy hắn còn phải cảm tạ mẫu thân mình trầm thiên thiên.

"Được rồi, kỳ nghỉ hè thuộc sở hữu vấn đề? Của ta? Có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi cảm thấy trước mắt bọn họ là tốt rồi so hai chích rung đùi đắc ý đuôi to ba lang.

"Còn có thể có có ý tứ gì?" Bạc Cảnh Thần thân thủ đè lại Cung Mật Nhi kia chỉ trắng noãn nhu đề.

"Các ngươi... Các ngươi có chuyện nhanh lên nói, người ta bề bộn nhiều việc !" Cung Mật Nhi cảm thấy vẫn là rõ ràng điểm, trước đem chuyện này xử lý tốt nói sau.

"Nói như thế, Mật Nhi, chúng ta đâu chờ ngươi nhất phóng nghỉ hè, chúng ta liền trụ ngươi gia, cùng nhau qua ba người thế giới." Quý Lâm thuyết đạo.

"Đối, ta cũng vậy ý tứ này." Bạc Cảnh Thần kỳ thật có chính mình ẩn ưu, hắn cũng không xác định Cung Mật Nhi đối chính mình có phải hay không còn trước sau như một thâm tình, kỳ nghỉ hè vừa đến, Kỳ Dương tam thiếu thêm Cung Hạo Nhiên, hắn cảm thấy chính mình thực không có phần thắng nói.

Không thể phủ nhận, nam nhân trước mắt này thật là một cái mê người đến làm nữ nhân điên cuồng nam nhân, một đầu lưu loát tóc ngắn, màu đen sợi tóc vi cuốn, lưu ly bàn hai tròng mắt, phóng xạ ra lười biếng mà tà hoặc ánh mắt, cao ngất mũi, khẽ nhếch bạc thần... Tổ hợp cùng một chỗ liền giống như một pho tượng hoàn mỹ mà chói mắt điêu khắc.

Cung Mật Nhi nhìn nhìn Bạc Cảnh Thần, tái nhìn nhìn Quý Lâm, ai nha, hai người đều rất tuấn tú, đây là lão thiên gia làm cho nàng hưởng tề nhân chi phúc sao?

"Không chuẩn, cùng nhau trụ, làm cho ba mẹ ta hiểu được , ta làm sao còn có mặt mũi mặt?" Cung Mật Nhi chết sống không đáp ứng.

"Mật Nhi, ta đây nghe lời ngươi, dù sao ta là vị hôn phu của ngươi, cùng ngươi trụ cùng nhau, đó là thiên kinh địa nghĩa , ba mẹ ngươi cũng là hiểu được , về phần Quý Lâm thôi?" Bạc Cảnh Thần cười nhẹ, trong lòng nhất tưởng có thể đem tình địch đánh lui tốt nhất, nếu đánh lui không được, vậy tại Mật Nhi trước mặt cấp tình địch thượng điểm mắt dược tốt lắm.

"Về phần ta? Có ý tứ gì?" Quý Lâm biết Bạc Cảnh Thần lần này khẳng định bất an hảo tâm.

"Về phần ngươi, tự nhiên là không có phương tiện trụ Mật Nhi bên kia !" Bạc Cảnh Thần leng keng hữu lực nói.

"Ta xem không bằng như vậy đi, Mật Nhi, số chẵn về ta, số lẻ về ngươi, Bạc Cảnh Thần, ngươi nói như vậy được không?" Quý Lâm khả không muốn chịu thiệt."Ta có thể ở trong khách phòng , Mật Nhi kia trong phòng phòng không phải rất nhiều sao?"

Chỉ cần trụ đi vào, hắn không lo không có cơ hội trộm tinh.

"Ta không tán thành." Bạc Cảnh Thần còn không nói gì đâu, Cung Mật Nhi đã muốn lớn tiếng phản đối .

"Như thế nào không tán thành ?" Quý Lâm phù ngạch, tiểu vưu vật phản ứng quá lớn đi, hắn có phải hay không hẳn là lúc nào cũng khắc khắc kề cận nàng?

"Vạn nhất ta đến dì cả mụ đâu?" Cung Mật Nhi đã đánh mất cái nan đề cho bọn hắn.

"Có thể nghỉ, duyên sau cho chúng ta phúc lợi!" Quý Lâm lập tức thuyết đạo, chỉ sợ bị Bạc Cảnh Thần cấp phủ quyết điệu hắn quý thiếu phúc lợi.

"Không chuẩn, ta không cần! Này bữa cơm, ta không ăn , ta về trước trường học ." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình không thể đối mặt này hai chích đuôi to ba lang, trốn là phải trốn .

Nhưng là nàng đối mặt là hai chích lang a, bọn họ như thế nào sẽ bỏ qua nàng, thương lượng cuối cùng kết quả là, bọn họ đáp ứng đẳng Cung Mật Nhi thả nghỉ hè, tái thực hiện.

Cung Mật Nhi dùng lấy cớ từ chối cũng không được, cuối cùng tội nghiệp đáp ứng rồi.

Bạc Cảnh Thần lái xe đưa Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi hồi trường học, bởi vì Quý Lâm ô tô bị trầm thiên thiên cấp khai đi rồi.

*

Cung Mật Nhi bị Quý Lâm nắm thủ tại vườn trường lý đi rồi một đường, sau lại Quý Lâm đem Cung Mật Nhi đưa đến nữ sinh phòng ngủ bên kia sau, hắn mới yên tâm rời đi nữ sinh phòng ngủ đại môn khẩu.

Bởi vì ra Kiều Hề Nhu cùng Thiệu Kế Vân tại 305 phòng ngủ XXOO chuyện tình, cho nên trường học phương diện hiện tại đối nam nữ sinh kết giao quản thực nghiêm khắc, trong đó một cái chính là nữ sinh không thể đem nam sinh mang khứ chính mình phòng ngủ, là nam bạn gái cũng không được. Nam sinh phòng ngủ bên kia cũng đồng để ý.

Cung Mật Nhi đi vào 305 phòng ngủ lý, lại thấy Kiều Hề Nhu đứng ở cửa đám người dường như.

"Uy, nhường một chút." Cung Mật Nhi thật hy vọng nàng chạy nhanh cổn xuất trường học, nàng suy nghĩ nên như thế nào thiết kế một chút Kiều Hề Nhu, nàng phải báo thù, nàng mỗi ngày nhìn như vậy cái làm chính mình chán ghét người, Cung Mật Nhi cảm thấy ăn cơm đều không có khẩu vị.

Kiều Hề Nhu giống vậy là cái kia độc xà, nàng hội đột nhiên trong lúc đó cắn ngươi một ngụm, cho ngươi cảm thấy nói không chừng, ngăn cách thời gian nàng lại đắc cắn ngươi một ngụm, hiện tại Cung Mật Nhi có một loại khó lòng phòng bị cảm giác.

"Hừ —— tiện nhân!" Kiều Hề Nhu làm cho Cung Mật Nhi đi vào, nhưng là kia há mồm ba lại bắt đầu mắng chửi người .

Cung Mật Nhi không thể nhịn được nữa, dương tay liền đánh nàng một cái tát.

"Ngươi đánh ta? Cung Mật Nhi, ngươi này tiện nhân, ta và ngươi liều mạng!" Kiều Hề Nhu đột nhiên sử xuất mãnh lực, khứ ôm lấy Cung Mật Nhi, sau đó đem Cung Mật Nhi hướng WC tha, hôm nay phòng ngủ lý mặt khác hai người còn không có trở về, cho nên kiều tích nhu hòa Cung Mật Nhi lại đối chọi gay gắt .

"A..." Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy yết hầu khẩu nhất thực tinh ngọt, sau đó tái là ướt sũng vòi hoa sen, kia vòi hoa sen là hướng Cung Mật Nhi trên người kiêu khứ, vòi hoa sen lý tất cả đều là mịch mịch dòng nước.

Cung Mật Nhi cái kia hận a, nhưng là nàng cũng không phải nhuyễn quả hồng, hợp lại đem hết toàn lực, thon dài chân ngọc hung hăng thải Kiều Hề Nhu một cước, Kiều Hề Nhu bởi vì chân bối bị thải, nhất thời đau thật.

Sau đó cũng ngay tại giờ phút này, Cung Mật Nhi cướp lấy đến vòi hoa sen, nàng lấy một thân chi đạo, còn chi một thân thân.

Kiều Hề Nhu toàn thân cũng bị vòi hoa sen làm cho ướt sũng .

Đúng lúc này khắc, cửa truyền đến mở cửa thanh, là giản cuối thu đã trở lại.

"Hai người các ngươi điên rồi bất thành? Phụ đạo viên không phải cho các ngươi lưỡng hảo hảo ở chung sao? Sao lại thế này? Lại bắt đầu kháp cái ? Đều cho ta dừng tay!" Giản cuối thu thân là phòng ngủ dài, nàng hảo bất đắc dĩ .

"Cuối thu, nàng là một cái tiện nhân, tiện nhân, chuyên môn thông đồng nam nhân kỹ nữ!" Kiều Hề Nhu hùng hùng hổ hổ khứ thay quần áo , đi đường thời điểm, nàng còn tại không ngừng mắng.

"Cái gì thông đồng người? Ta là so ra kém người nào đó thông đồng công năng , này đều làm loạn đến phòng ngủ lý đến đây, người nào đó thật sự là kỹ nữ giới hàng không mẫu hạm tới, cuối thu, ngươi nói đúng không đúng vậy?" Cung Mật Nhi trả lời lại một cách mỉa mai đạo.

Chính là kỳ quái, nàng gần nhất thực an phận hảo hay không hảo? Kiều Hề Nhu để làm chi nói chính mình thông đồng nam nhân a?

Đẳng Khương Mạt Lỵ đã trở lại, Cung Mật Nhi mới biết được nguyên lai là phía trước quăng Kiều Hề Nhu nam sinh cổ kinh cự tuyệt Kiều Hề Nhu nguyên nhân là bởi vì nàng Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình nằm cũng trúng đạn.

Ngày thứ hai, cổ kinh chờ ở Cung Mật Nhi khứ căn tin tất kinh đường.

"Cung Mật Nhi." Cổ kinh cười tủm tỉm đi tới Cung Mật Nhi trước mặt.

"Ngươi bảo ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi quyết định cùng Kiều Hề Nhu từng dùng qua nam nhân bảo trì khoảng cách.

"Ta nghĩ mời ngươi làm bạn gái của ta." Cổ kinh vốn cũng không có chú ý Cung Mật Nhi này nữ sinh, đổ là vì Kiều Hề Nhu cùng hắn cùng một chỗ thời điểm, lão nói Cung Mật Nhi nói bậy, hắn này mới bắt đầu chú ý khởi Cung Mật Nhi, không chú ý hoàn hảo, nhất chú ý a, hắn kia khỏa nai con loạn chàng tâm a mà bắt đầu rục rịch .

Hắn thân thủ vuốt Cung Mật Nhi trắng mịn khuôn mặt nhỏ nhắn, nhưng là bị Cung Mật Nhi cấp né tránh .

"Đừng hạt sờ." Cung Mật Nhi đáy mắt hiện lên một chút tức giận.

Đằng đằng, này có tính không đưa lên đến chỉnh tử Kiều Hề Nhu cơ hội tốt?

Tuy rằng muốn hy sinh một chút sắc đẹp, nhưng là chỉ cần có thể đem Kiều Hề Nhu chỉnh bị khai trừ, kia của nàng nghỉ hè cũng có thể sống càng dễ chịu một chút .

Nếu đẳng Mẫn Thành Tể hoặc là Quý Lâm bọn họ đến làm, tổng không có chính mình thiết kế Kiều Hề Nhu đến thống khoái, báo thù chuyện tình, vẫn là giao cho chính mình đến làm tương đương hảo.

"Tốt." Cung Mật Nhi bỏ qua chính mình đã muốn có hai cái lão công chuyện thực, lần này nàng đáp ứng cổ kinh đáp ứng đặc biệt sảng khoái.

Cổ kinh khả hưng phấn , còn tưởng rằng Cung Mật Nhi không đáp ứng đâu.

"Mật Nhi, ta đây mời ngươi ăn cơm đi, hôm nay trước tiên ở trường học căn tin được thông qua một chút, minh nhi chúng ta đi ăn được , được không?" Cổ kinh này ngốc tiểu tử quả thực là bị hạnh phúc hướng hôn ý nghĩ, hưng phấn nói.

"Ân." Cung Mật Nhi nhẹ nhàng gật đầu.

Có điểm ngăm đen khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn, một đôi sáng ngời trong suốt, mang theo đạm màu lam nhạt ánh mắt, lóe ra trứ rạng rỡ mê người sáng bóng, thẳng thắn mũi, nồng đậm ưng mi, khêu gợi bạc thần gợi lên một chút phóng đãng không câu nệ tà cười, cả người có vẻ cuồng dã không câu nệ, tà mị hoặc người, không thể nghi ngờ cổ kinh có rất suất khí ngoại mạo.

Cung Mật Nhi thế mới biết cổ kinh tổ tiên là E quốc hoàng thất xuất thân, trách không được hắn có một đôi màu lam nhạt đôi mắt, phía trước nàng như thế nào vốn không có chú ý tới này nam sinh trưởng như vậy soái đâu?

Đáng tiếc là một cái ngựa đực nam! Phía trước cổ kinh không phải cùng Kiều Hề Nhu quyển quyển xoa xoa qua sao? Nghe nói hắn phía trước còn có mấy nhâm bạn gái .

Cung Mật Nhi cùng cổ kinh đi rất gần nghe đồn bị Thiệu Kế Vân biết được , Thiệu Kế Vân biết được tức giận phi thường.

Hảo ngươi cái Cung Mật Nhi như thế nào không tìm ta Thiệu Kế Vân đâu? Của ta giường kỹ thuật có thể sánh bằng cổ kinh kia xú tiểu tử hảo nhiều lắm.

Kiều Hề Nhu cũng biết Cung Mật Nhi tựa hồ tại cùng cổ kinh kết giao, trong lòng không ăn giấm là không khả năng , dù sao nàng là cùng cổ kinh cũng có như vậy một chân .

Nhưng là tái ghen cũng không có dùng, người ta cổ kinh chính là thích tân hoan, không thích nàng này cựu ái nga.

Quý Lâm biết được Cung Mật Nhi cùng cổ kinh đi cùng một chỗ sau, Quý Lâm từng hướng về phía Cung Mật Nhi phát hỏa , Cung Mật Nhi đã nói chính là tưởng trả thù một chút, sau đó giản lược nói kế hoạch của mình.

"Như vậy không được, rất nguy hiểm ." Quý Lâm phản đối.

"Ta mặc kệ, ta không cần làm cái ngốc kia ngốc nông phu, bị rắn cắn." Cung Mật Nhi kiên trì chính mình ý kiến.

Quý Lâm thực sủng nàng, cũng liền không thể nề hà đáp ứng rồi. Càng miễn bàn Mẫn Thành Tể , hắn nói có hắn hỗ trợ địa phương, hắn nhất định bang, đến lúc đó bằng khách khí.

Bạc Cảnh Thần là theo Cung Mật Nhi khứ ép buộc, chỉ cần nàng đừng nháo ra đại loạn tử đến thì tốt rồi!

Kiều Hề Nhu gặp cổ kinh đưa cho Cung Mật Nhi một cái xinh đẹp váy sau, hơn nữa cổ kinh đối Cung Mật Nhi phi thường tốt, giữa trưa ăn cơm cũng sẽ niêm cùng một chỗ, vì thế, Kiều Hề Nhu oán hận chất chứa đã lâu hận ý hoàn toàn bị kích phát đi ra .

Cung Mật Nhi càng ngày càng chán ghét cùng cổ kinh ở chung , nếu không phải vì kế hoạch, nàng thực không nghĩ nhẫn nại . Huyết tẩm thiếp tâm

Gần nhất cổ kinh càng ngày càng quá phận , hắn thường thường cùng Cung Mật Nhi đưa ra muốn cùng nàng trên giường, bị Cung Mật Nhi coi hắn cùng hắn đàm luyến ái thời gian còn thiếu cấp uyển cự .

Thiệu Kế Vân bình tĩnh không được, hắn phát hiện chính mình càng ngày càng hâm mộ cổ kinh tiểu tử kia, có diễm phúc a, vì thế hắn cũng thường thường kề cận Cung Mật Nhi, cổ kinh đương nhiên thực phản cảm, nhưng là Cung Mật Nhi lại cười lạnh đáp ứng rồi.

Cung Mật Nhi nói, "Nếu không hai người các ngươi đều khi bạn trai của ta đi."

"Cái gì?" Cái này đến phiên hai chích tra nam trợn tròn mắt.

"Đẳng thả nghỉ hè, chúng ta khứ bờ biển xem hải, thuận đường ngoạn 3P thế nào?" Cung Mật Nhi một chút một chút bắt đầu ném mồi.

"Thực... Thật vậy chăng?" Hai người quả thực không thể tin được Cung Mật Nhi sẽ có như vậy ái muội tra tấn người chủ ý nhi, tuy rằng không quá tán thành, nhưng là nghĩ Cung Mật Nhi khuôn mặt dáng người đều tốt như vậy, tao niên tâm nhộn nhạo lại nhộn nhạo.

"Ân." Cung Mật Nhi cười khanh khách đáp ứng rồi.

Khương Mạt Lỵ cũng là biết Cung Mật Nhi kế hoạch , nàng ngay từ đầu là cùng Quý Lâm giống nhau trì trứ phản đối ý kiến, khả cuối cùng vẫn là bị Cung Mật Nhi cấp thuyết phục .

*

Rất nhanh, trong trường học cuộc thi khảo không sai biệt lắm , bảy tháng sơ, tại sở hữu cuộc thi đều sau khi kết thúc. Trường học vì làm cho các giảm bớt một chút tâm tình, vì thế nói muốn ngăn cản liên hoan hội, nói làm cho đại gia thả lỏng thả lỏng.

Liên hoan hội cái gì tối có yêu , âm mưu cùng gian tình phi thường mới có thể tồn tại đông đông.

Tiệc tối tiến đến , đầu tiên là giáo lãnh đạo cùng đệ tử đại biểu nói chuyện, sau đó là, đệ tử biểu diễn tiết mục, trung gian có một bộ phận là các hệ đệ tử cuộc thi thành tích biểu hiện vĩ đại nói chính mình học tập phương pháp sở chụp thành hệ liệt phim ngắn, tại tiệc tối hiện trường  3D đại màn ảnh thượng truyền phát tin, tái sau đó còn có thể có đệ tử các loại nghệ thuật biểu diễn, tỷ như đàn tranh độc tấu, phố vũ cái gì...

Cổ kinh tại trên đài tác vi đệ tử đại biểu nói chuyện, Cung Mật Nhi nhìn hắn thần thái bay lên chậm rãi mà nói, ám đạo, hắn thật đúng là phong thần tuấn lãng thiên chi kiêu tử, không ngoài hồ, Kiều Hề Nhu kia đồ đê tiện vì hắn gần như điên cuồng, ngày đó nàng không phải dùng vòi hoa sen sái nàng một thân tử thủy sao?

Sau lại Cung Mật Nhi không phải cùng cổ kinh giả ý đàm luyến ái sao? Liền phát hiện nguyên lai là cổ kinh còn có đối với di động lý Cung Mật Nhi ảnh chụp triệt thói quen, trách không được Cung Mật Nhi nằm cũng trúng đạn, nga, bán cao , Cung Mật Nhi quả thực không nói gì, cũng may sau lại cổ kinh biểu hiện bình thường .

Giản cuối thu cầm trong tay trứ mấy bình nước khoáng, đưa cho Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ, ý bảo Khương Mạt Lỵ đem mặt khác một lọ cấp kề cận Cung Mật Nhi Thiệu Kế Vân, Thiệu Kế Vân vốn nghĩ đến chính mình không có phân , hắn là biết đến, giản cuối thu thực không đợi gặp chính mình , hắn cái này tử bỗng nhiên lấy đến thủy, hắn có chút điểm thụ sủng nhược kinh cảm giác, hắn hướng về phía giản cuối thu cười nói cám ơn, bởi vì hắn thật là có chút khát .

"Kế tiếp tiết mục cũng tốt lắm xem ." Giản cuối thu tại Cung Mật Nhi bên tai nói nhỏ.

Cổ kinh diễn thuyết thực phấn khích, tất cả mọi người cho này thiên chi kiêu tử tối nhiệt liệt vỗ tay.

Kỳ thật trường học lãnh đạo cũng là cấp cổ gia mặt mũi, cổ gia không chỉ có có ám bao môi quặng, còn có người tại chính đàn thượng, tỷ như cổ kinh gia gia, đảm nhiệm thị ủy phó bí thư chức.

Cổ kinh đi xuống đài đến, ngồi vào Cung Mật Nhi bên người, giản cuối thu cho hắn làm cho ra vị trí, ngồi vào bên kia.

Kiều Hề Nhu rất xa nhìn thấy một màn này, trong lòng đau khổ, bất quá, nàng thùy mâu cười lạnh, kế tiếp, nàng nhất định làm cho bọn họ đẹp mặt.

Cung Mật Nhi cấp cổ kinh giơ ngón tay cái lên, nhẹ nhàng ghé vào lỗ tai hắn a khí như lan đạo, "Thật sự thực phấn khích. Ngươi thực rất giỏi! Cổ kinh! Gia gia ngươi nhất định cho ngươi tự hào!"

Cung Mật Nhi thực có thể nói, này khen ngợi cấp bậc lại cao nhất cấp.

Nghe vậy, cổ kinh trong lòng nhộn nhạo vài phần, khuôn mặt tuấn tú tới gần Cung Mật Nhi, hắn thanh âm rất từ tính, chính là nhỏ giọng tại nàng bên tai tà khí cười, thuyết đạo, "Hẳn là dùng của ngươi thực tế hành động tỏ vẻ ngươi đối của ta thưởng thức nga, hảo hay không hảo? Không bằng ngươi đêm nay liền đem ngươi cho ta?" Cổ kinh kia phi sắc bạc thần nhẹ nhàng mà vuốt ve của nàng linh lung vành tai.

"Chán ghét." Cung Mật Nhi khinh thôi hắn dựa vào tới được thân thể.

"Mật Nhi, ta biết đến, nữ hài tử nói thích chính là chán ghét, chán ghét chính là thích, ta thông minh không?" Cổ kinh cười khẽ, ánh mắt trong lúc đó có một tia ngả ngớn ý.

"Không thích." Cung Mật Nhi nhuyễn miên phủ nhận nghe đứng lên như vậy nghĩ một đằng nói một nẻo, cổ kinh cười càng hoan . Hắn thuận tay lấy qua Cung Mật Nhi trong tay thủy, uống một hớp lớn.

"Mật Nhi, ta cũng vậy ý tứ này." Thiệu Kế Vân cũng kề Cung Mật Nhi thuyết đạo, Cung Mật Nhi cố ý xem xét xem xét nhìn chính mình đố đỏ mắt Kiều Hề Nhu, nàng khóe môi gợi lên một chút lạnh bạc tươi cười.

"Vậy được rồi, để cho thừa trứ cái khác đệ tử biểu diễn tài nghệ thời điểm, chúng ta đi trường học chăm chỉ lâu mái nhà bên kia tiểu lộ đài thượng cao hải một phen, thế nào?" Cung Mật Nhi mị nhãn như tơ nhìn hai người bọn họ.

Cái kia tiểu lộ đài luôn luôn vết chân hãn tới, nhưng là cũng nghe nói hữu tình lữ không tiêu tiền khứ bên ngoài thuê điểm thời gian phòng làm kia cái gì, nhưng là vẫn là hội lén lút đi chỗ đó tiểu lộ đài thượng quyển quyển cái kia xoa xoa .

Thiệu Kế Vân cùng cổ kinh vừa nghe tiểu lộ đài, lập tức liếc nhau nở nụ cười, nay hai người bởi vì đều cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ ngoạn, cho nên trở nên hòa thuận ở chung , có lẽ tại Cung Mật Nhi xem ra đây là biểu hiện giả dối.

Nhưng là Cung Mật Nhi cảm thấy không bằng một lần đem nhị tra nam nhất đồ đê tiện cùng nhau suốt, sinh hoạt kia hẳn là thực khả nhạc đi.

Cung Mật Nhi thản nhiên cười, chờ bọn hắn trả lời thuyết phục.

Nàng thầm nghĩ, là nên đến nàng thu võng thời khắc !

Hơn nữa cổ gia thế lực càng lúc càng lớn, cung gia đều phải vọng này bóng lưng .

"Ba người đi? Diệu a, ta tán thành." Thiệu Kế Vân nghe xong lời này, đã sớm cao hứng tìm không ra bắc .

Thiệu Kế Vân đã muốn làm cho người ta khứ nhìn nhìn bên kia tiểu lộ đài thượng, quan sát qua đi nói không có người, thực an toàn, bởi vì liên hoan hội duyên cớ, cho nên rất nhiều người tụ tập ở chỗ này xem liên hoan hội đâu.

"Tốt, ta cũng tán thành." Cổ kinh bận không ngừng gật gật đầu, cực nóng tầm mắt xẹt qua Cung Mật Nhi kia trước ngực tuyệt mỹ đường cong.

Cung Mật Nhi thấy bọn họ đều đáp ứng rồi, thâm hô hít một hơi. Trên mặt là xuân phong bàn cười yếu ớt, "Vậy nhóm ngươi để cho cần phải nhiều hơn đau người ta nga, lực đạo đâu không thể quá nặng nga!"

Bọn họ như thế nào sẽ biết anh túc hoa là rất đẹp, nhưng là anh túc hoa vốn là có độc, một khi lây dính, đó là vạn kiếp bất phục.

"Mật Nhi, ngươi yên tâm đi." Hai người đều nói như vậy.

Kiều Hề Nhu chỉ cảm thấy bọn họ ba người thân mật nói chuyện với nhau là như vậy chói mắt, lòng của nàng tại ẩn ẩn đau trứ, Cung Mật Nhi, ngươi cười đi, nhìn ngươi còn có thể cười bao lâu, lập tức là ngươi thân bại danh liệt, tiếng xấu lan xa thời điểm!

Chúng ta kỵ lư xem tập bài hát, chờ xem!

Kiều Hề Nhu vẫn chú ý Cung Mật Nhi bên này ba người tình huống, thẳng đến Cung Mật Nhi đứng lên, của nàng một bàn tay bị cổ kinh lôi kéo, cuối cùng, Thiệu Kế Vân cũng đi theo đi rồi ra ngoài. Nàng biết chính mình cấp Cung Mật Nhi bọn họ thiết hạ bẫy sắp thành công , hiện tại thật sự là mọi sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu đông phong .

Kiều Hề Nhu nghe được Cung Mật Nhi cùng kia hai chích tra lang thường xuyên tại tiểu lộ đài thượng trà trộn ( kỳ thật là Cung Mật Nhi dẫn bọn hắn đi lên sau, cho bọn hắn ăn mê man viên thuốc, sau đó nàng mượn bắt tay vào làm cơ ngoạn Nga phương khối , đương nhiên Kiều Hề Nhu kia đồ ngốc không biết này nội tình ! )

Vì vậy, nàng riêng mướn người tại trên ban công phóng tốt lắm nhiếp tượng ky, trực tiếp đem võng nhận được đang ở trực tiếp màn hình lớn thượng, nàng muốn bọn họ thân bại danh liệt, nàng muốn cho Cung Mật Nhi cùng Thiệu Kế Vân, cùng với cổ kinh xấu xí bộ dáng bại lộ ở trước mặt mọi người, làm cho tất cả mọi người nhìn xem, Kỳ Dương T đại thuần khiết hoa hậu giảng đường, là cỡ nào hành vi phóng đãng, cái gọi là thiên chi kiêu tử, bất quá là ghê tởm tiện nam nhân!

Kiều Hề Nhu vĩnh viễn đều sẽ không quên nàng hợp với bị hai nam nhân súy khổ bức không có mặt ngày, này hết thảy, bọn họ ba người chính là kia đầu sỏ gây nên!

Nàng hiện tại hoài nghi chính mình cuộc thi ngày đó đột nhiên bị người đẩy, sau đó điệu nhập hoa sen trì, làm hại nàng khảo tạp , nàng vĩnh viễn sẽ không quên giám thị lão sư kia hung thần ác sát lạnh như băng nhìn chằm chằm nàng giám thị ánh mắt.

Nàng mấy ngày liền đã tới không thuận ngày, nàng đều phải tìm Cung Mật Nhi báo thù!

Nàng sở hữu không chịu nổi đều là Cung Mật Nhi cái kia tiện nhân đưa tặng , sở hữu nàng muốn không sai chút nào trả lại cho Cung Mật Nhi!

Cung Mật Nhi, ngươi lần này chết chắc rồi!

Kiều Hề Nhu phía trước bởi vì phụ thân của nàng giúp nàng đi học giáo lãnh đạo bên kia nhờ quan hệ, tắc không ít tiền lì xì cấp trường học lãnh đạo. Cho nên lần này trường học lãnh đạo làm cái thuận nước giong thuyền, làm cho yêu thích văn nghệ Kiều Hề Nhu cũng khi liên hoan hội trong đó một cái người phụ trách.

Này một chút, nàng đoán Cung Mật Nhi bọn họ hẳn là đã muốn đi tiểu lộ đài bên kia, vì thế nàng cười tủm tỉm đi trường học khống chế thất cùng bên trong đồng học lên tiếng kêu gọi, "Phương ngạn, trần khanh, các ngươi đi thôi, cũng đi xem hiện trường đi, nơi này còn lại giao cho ta là đến nơi."

Phương ngạn cùng trần khanh tương đương ham chơi, vừa rồi còn nói sau Kiều Hề Nhu như thế nào còn không trở lại, này một chút nghe Kiều Hề Nhu nói như vậy, lập tức đáp ứng. Nói sau, các nàng hiểu được Kiều Hề Nhu cũng là tiết mục này chế tác giả, cũng vốn không có tưởng nhiều lắm, chính là hỏi một câu, "Kiều Hề Nhu, chính ngươi một người làm cho lại đây sao? Muốn hay không chúng ta lưu lại một?"

"Yên tâm đi, ta khẳng định có thể ! Vừa rồi ta đi xem biểu diễn , mà các ngươi nhưng vẫn đều tại bận, điểm ấy sự giao cho ta là đến nơi. Quang quyển các ngươi không phải đã muốn phóng thượng sao, chỉ cần tại đây nhìn để ngừa vạn nhất là có thể ." Kiều Hề Nhu mỉm cười nói, phương ngạn cùng trần khanh nhất tưởng có chơi, liền gật gật đầu đáp ứng rồi, nhưng lại có người đam trách nhiệm, vì thế đại gia lần lượt cùng nàng đánh chiêu hô đi rồi ra ngoài.

Bỗng nhiên 3D màn hình lớn thượng vĩ đại đệ tử dạy học tập phương pháp lục tượng quàng quạc mà đoạn, tiếp theo hình ảnh là ngọn đèn hôn ám tiểu lộ đài, sau đó trong trường học hai cái nhân vật phong vân cùng một người tuổi còn trẻ cô gái đang ở đại ngoạn xuân sắc ba người đi...

Kiều Hề Nhu như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến chính mình thế nhưng bị Cung Mật Nhi liên hợp giản cuối thu cấp thiết kế .

Kiều Hề Nhu nằm mơ cũng không nghĩ tới sẽ là loại này tình cảnh, lúc ấy nàng đang muốn tiếp chăm chỉ lâu tiểu lộ đài võng tuyến, bỗng nhiên đã bị người theo phía sau bưng kín miệng, một đường bị kéo dài tới tiểu lộ đài nơi kia, tại lộ đài nơi kia, nàng thấy được bản hẳn là dục hỏa đốt người Cung Mật Nhi, nhưng thấy nàng cười tủm tỉm thần thanh khí sảng đang cùng Quý Lâm đứng chung một chỗ.

Nàng nhất thời thông minh giác ngộ , nàng hẳn là bị Cung Mật Nhi cấp giảo hoạt xiêm áo một đạo.

Sau đó còn thấy giản cuối thu cầm trong tay trứ một lọ nước khoáng.

"Cuối thu, giúp ta." Kiều Hề Nhu nghĩ rằng giản cuối thu là chính mình hảo hữu, nàng khẳng định hội hỗ trợ đi?

"Tự làm bậy không thể sống." Nói xong này một câu, giản cuối thu đem kia bình nước khoáng ném tới Quý Lâm trong tay.

Thực hiển nhiên, giản cuối thu đây là tại cùng nàng họa thanh giới hạn.

Cung Mật Nhi hướng tới Kiều Hề Nhu mở trừng hai mắt, sau đó thản nhiên cười tiêu sái đến nàng trước mặt, trên cao nhìn xuống bễ nghễ trứ nàng, đuôi lông mày khóe mắt lộ vẻ chế ngạo ý, ý bảo người phía sau buông ra nàng,

"Ai ô ô, kiều tiện nhân, ta đâu còn khi ngươi xảy ra cái gì cao quả nhiên chiêu số, thực thật không ngờ, cư nhiên vẫn là kiểu cũ, ngươi không biết phía trước bị ngươi dùng qua một lần sao? Còn dám thử lại? Thật là khờ bức! Bất quá, ngươi thật đúng là không làm cho ta thất vọng, chiêu này ngốc là ngốc, nhưng là đâu, lập tức có thể biến thành ta tiếng xấu lan xa, thân bại danh liệt, ta cử ngươi nga, hì hì." Cung Mật Nhi đồng hài tỏ vẻ chính mình còn nhu cố gắng, bởi vì tiền phương có rất nhiều nữ xứng chờ nàng đâu, ân, nàng còn nhu cố gắng!

"Có phải hay không giản cuối thu cùng ngươi thông đồng ?" Nàng tưởng giãy dụa, nhưng là nàng thấy được Mẫn Thành Tể cũng đến đây, Mẫn Thành Tể xem ánh mắt của nàng là tốt rồi giống như đang nhìn một cái buồn cười tiểu sửu, hai người kia đều có thể đứng ở này, đã nói lên bọn họ đã muốn bộ thự tốt lắm hết thảy chuẩn bị, sở hữu giãy dụa hoặc là đều không có dùng, nhưng là nàng hảo tưởng thử một lần.

"Đúng vậy, cuối thu cũng nhìn không được , này không, hai chúng ta kỳ thật đang âm thầm đã muốn là bằng hữu , nàng nghe nói ngươi tưởng đối phó ta, liền nói với ta , sau đó nàng đáp ứng giúp ta, cho nên ta chỉ biết ngươi ở trong nước kê đơn, ta biết ngươi ở trong này chuẩn bị cho tốt nhiếp tượng ky, vẫn là cao thanh cái loại này, mặc kệ ngọn đèn có bao nhiêu ám, quay chụp đông đông nhất định không thua gì chuyên nghiệp nhiếp ảnh sư bút tích, ai ô ô, thực không hiểu được ngươi còn hạ vốn gốc đâu, Kiều Hề Nhu, ta thật sự bội phục ngươi!" Cung Mật Nhi vừa nói, một bên cùng giản cuối thu đối diện cười.

"Ngươi biết không? Thuốc này là từng ta cùng cổ kinh cùng một chỗ đùa thời điểm, hắn cho ta , cho nên cổ kinh nếu biết ngươi thiết kế hắn, hắn nhất định sẽ không bỏ qua của ngươi!" Kiều Hề Nhu biết cổ kinh ngoan độc.

"Phi, ta dùng là trứ sợ hắn sao?" Cung Mật Nhi lạnh lùng cười, nàng là cung gia thiên kim, cho dù cung gia tướng đến ngã, không phải còn có Quý Lâm gia có thể ôm đùi sao?

"Đúng rồi, cuối thu, kiều tiện nhân hướng bên trong thả bao nhiêu a?" Cung Mật Nhi bỗng nhiên nghĩ đến một cái tương đương trọng yếu vấn đề.

"Toàn bộ!" Giản cuối thu lạnh lùng nói, nàng là thật không ngờ Kiều Hề Nhu thế nhưng tưởng liên trứ nàng cùng nhau tính kế, lần trước bị nàng hiểm hiểm tránh khỏi, sau lại Thiệu Kế Vân chính mình uống say nói , nói từng Kiều Hề Nhu còn muốn đem nàng giản cuối thu xử nữ thân đưa cho Thiệu Kế Vân đâu.

Kỳ thật cho dù không biết những này, nàng cũng sẽ tận hết sức lực giúp Cung Mật Nhi !

"Kia tốt lắm, đừng lãng phí thời gian , các ngươi uy nàng đi!" Cung Mật Nhi cảm thấy hôm nay mệt chết đi, bởi vì cùng một con rắn đấu trí so dũng khí a, thực cử không thói quen .

Bỗng nhiên Cung Mật Nhi đích lòng bàn tay để ý có một màu trắng lui giao bình.

"Kiều Hề Nhu cho ngươi chuẩn bị , này thôi, khẳng định so ngươi làm cho hiệu quả hảo, lần trước thiệu học trưởng không phải cũng nhấm nháp sao, ngươi có phải hay không cũng cảm giác được cái loại này phi thường phi thường cường hãn cảm giác đâu?"

Rốt cục, Kiều Hề Nhu dọa hoa dung thất sắc, nàng lần này thật sự nóng nảy. Nàng biết Cung Mật Nhi muốn làm cái gì . Đại nhân, hai ta không quen

"Cung Mật Nhi, ngươi muốn như vậy đối ta, ta sẽ nói này hết thảy đều là ngươi bày ra , cổ gia cùng thiệu gia bọn họ nhất định sẽ không bỏ qua của ngươi." Phía sau, Kiều Hề Nhu cũng chỉ có thể như vậy uy hiếp Cung Mật Nhi .

"Thôi đi? Bằng uy hiếp ta! Chờ các ngươi này diễm chuyện này nhất cho sáng tỏ, cổ gia cùng thiệu gia đều mẹ hắn ngoạn xong rồi xong rồi, ngươi nói nhà bọn họ lão gia tử quan còn khi đắc đi xuống sao, đều thành không lợi trảo miêu mễ , có khả năng cái gì a?"

"Cung Mật Nhi, ngươi hội chiêu trời phạt ! Ta hận ngươi, nếu ta có may mắn sống sót, ta nhất định hội đạt thành mục tiêu của ta , thì phải là cho ngươi Cung Mật Nhi đời này thống khổ!" Kiều Hề Nhu phẫn hận ánh mắt nhìn chằm chằm Cung Mật Nhi nhìn.

"Không phải độc dược, ngươi không chết được , nói sau ta nếu độc chết ngươi, ta không thể một mạng để một mạng sao? Kia nhiều không có ý tứ, còn không bằng trước cho ngươi thân bại danh liệt đâu! Ngươi biết không, có đôi khi không có đối thủ ngày, ngày ấy tử a cũng là rất khó qua ! Các ngươi, cấp nàng uy đi! Sau đó đem nàng cởi sạch, ném vào khứ làm cho nàng cùng bọn họ hai người biểu diễn đông cung ba người đi!" Cung Mật Nhi che miệng cười nói, phía sau, nàng cảm giác rất kính, quả nhiên nàng thật sự là đọa nhập ma đạo .

Giản cuối thu nhắm mắt lại, không cho phép chính mình mềm lòng, nàng nếu mềm lòng, lần sau không hay ho nên đến phiên chính mình , bởi vì Kiều Hề Nhu kia tiện nhân cũng không phải lương thiện hạng người.

Kiều Hề Nhu thượng một khắc còn khi ngươi là hảo tỷ muội, ngay sau đó, nàng có thể cầm dao nhỏ ở sau lưng thống ngươi một đao.

Kiều Hề Nhu khi phát hiện thân thể của mình càng thêm lửa nóng, sau đó lại nhìn gặp Thiệu Kế Vân cùng cổ kinh sau, nàng biết chính mình này thứ không hay ho .

Kiều Hề Nhu kia trơn bóng lỏa thân rơi vào Thiệu Kế Vân cùng cổ kinh tầm mắt sau, đã muốn bị dục vọng thiêu đỏ bọn họ mắt cùng tâm, bọn họ căn bản thấy không rõ này nữ là ai, trong tiềm thức cho rằng là Cung Mật Nhi, vì thế... Không chút do dự ủng ở nàng... Quyển quyển xoa xoa... OOXX... Chính mình tưởng tượng đi, ha ha không viết.

Trường học đại lễ đường  3D màn hình lớn thượng xuất hiện như vậy không chịu nổi một màn, trường học lãnh đạo trợn tròn mắt! Càng miễn bàn đệ tử , còn có người cư nhiên lớn mật lấy tay cơ cấp quay chụp xuống dưới .

"Cho ta cắt điệu, không, tắt đi! Lập tức, lập tức! Vô liêm sỉ này nọ!" Lam hiệu trưởng tức giận đến phẫn nộ.

Lam hiệu trưởng trước hết phản ứng lại đây, chỉ huy vài người lập tức tắt đi màn hình lớn, mặt khác mấy người khứ tiểu lộ đài thượng đem ba người cấp lộng xuống dưới.

Lam hiệu trưởng lập tức mời dự họp hội nghị khẩn cấp, làm cho lão sư lập tức lệnh cưỡng chế đệ tử không được ngoại truyền này đẳng gièm pha, sợ ảnh hưởng trường học danh giáo hảo danh dự.

Nhưng là lam hiệu trưởng tưởng quá ngây thơ rồi, này toàn giáo hàn một chút dùng cũng không có, ngày kế sáng sớm, báo chí, võng lạc toàn đưa tin loại chuyện này, liền liên đêm đó kích tình tần số nhìn cũng bị truyền điểm đánh dẫn một đường tiêu thăng.

Hiện tại kia trên mạng phô thiên cái địa đều là "Quyền nhị đại, phú nhị đại tiểu lộ đài đùa bỡn thanh thuần hoa hậu giảng đường", "Quan lớn công tử ngoạn 3p, thị ủy phó bí thư gia gia ngươi có không hold trụ." "Sắc dụ, ngắm nhìn phú nhị đại, quyền nhị đại trưởng thành..."

Bởi vì trường học hàn, Thiệu Kế Vân, cổ kinh hai người thần chí chưa thanh, trường học đà điểu hi vọng có thể áp chế chuyện này, cho nên, ngày hôm sau tin tức vừa ra, đánh hai nhà một cái trở tay không kịp, hai người thường xuyên có bạn gái mang ra ngoài ngoạn, cho nên trong nhà đại nhân cũng không để ý, thẳng đến trường học có hoạt động, lấy vì bọn họ chính là tại trường học ngoạn suốt đêm, không nghĩ tới ngày hôm sau liền ở nhà thấy được này thiên báo chí.

Dư luận đã muốn quảng vì truyền lưu, cho dù muốn ngăn lại cũng không còn kịp rồi, chỉ có thể đem tình thế phát triển tận lực ách chế trụ, cổ gia cùng thiệu gia cùng nhau hướng các tòa soạn báo tạo áp lực, nhưng là quản ở tòa soạn báo, quản không được võng lạc, trên võng lạc ba người làm được kích tình tần số nhìn bị cho sáng tỏ ra ngoài, võng dân phun tao tiếng mắng một mảnh.

Cái này cũng chưa tính hoàn, Kiều Hề Nhu cha mẹ tại thị chính phủ cửa vẫn nháo, muốn thị lý cho bọn hắn một cái cách nói, thị lý không có cách nào, ngừng thị ủy phó bí thư cổ lực giang cùng thiệu bí thư trưởng thiệu nhất lai công tác, mặt trên phái ra chuyên môn công tác tiểu tổ đối việc này tiến hành điều tra.

Bởi vì phái xuất sở tham gia, Kiều Hề Nhu khứ bệnh viện làm xem xét, bởi vì tư một chỗ nhất bị nhiều chỗ xả thương, thuộc loại cường nhất hung ác vì, sau đó cổ kinh cùng Thiệu Kế Vân bị câu lưu lên, sau đó Quý Lâm phát hiện chính mình phụ thân cũng biết Kỳ Dương bên này chính đàn dao động, vì thế hắn nói chính mình không có việc gì, sau đó quý thanh minh làm cho Quý Lâm chạy nhanh giúp hắn mẹ mua nhất trương đông hàng khoang hạng nhất vé máy bay, đem nàng cấp đóng gói đuổi về đến.

Tốt, Quý Lâm đành phải đáp ứng rồi, sau đó đi giúp trầm thiên thiên đính vé máy bay đi.

"Mật Nhi, ngươi nói bọn họ ra chuyện lớn như vậy. Chúng ta có phải hay không hẳn là tối vui vẻ đâu?" Khương Mạt Lỵ cấp Cung Mật Nhi đệ thượng bán chỉ dưa hấu.

"Đó là tự nhiên, thiếu một cái cái đinh trong mắt a, khiến cho Kiều Hề Nhu một nhà khứ nháo đi." Cung Mật Nhi nghĩ rằng chính mình có đôi khi quả thật có chút điểm vô tâm vô phế nói.

Cổ gia, thiệu gia, kiều gia đều đi tìm trường học cấp cái cách nói, lam hiệu trưởng đỉnh không được áp lực, vội vàng bận bận đem sự tình giao nhờ cấp giáo vụ chỗ vương trưởng phòng xử lý, chính mình vụng trộm mang theo lão bà hướng Mandiver khứ du lịch .

"Hiện tại việc này càng lộng càng lớn, dù sao với ta mà nói, có lợi lớn hơn tệ." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm vỗ vỗ Khương Mạt Lỵ bả vai thuyết đạo.

"Ngươi nói rất đúng, Mật Nhi, chính là ta lo lắng Kiều Hề Nhu hội đối với ngươi bất lợi." Khương Mạt Lỵ thực tại vì nàng lo lắng.

"Nàng có thể đối ta bất lợi đi nơi nào? Đều đã muốn là chó rơi xuống nước , ta sợ nàng làm cái gì?" Cung Mật Nhi thản nhiên câu thần, trong giọng nói hàm chứa một tia ngạo khí.

Kiều Hề Nhu vừa lúc trở về phòng ngủ thu thập này nọ, nghe được Cung Mật Nhi cùng Khương Mạt Lỵ đối thoại, trong lòng lại tức giận .

Kiều Hề Nhu vốn liền tồn trứ cùng Cung Mật Nhi đồng quy vu tận ý tưởng, mới đúng giáo vụ chỗ vương trưởng phòng dối xưng chính mình muốn công việc đuổi học thủ tục, sau đó phòng ngủ lý còn có một chút quần áo muốn dẫn về nhà lý khứ.

Vương trưởng phòng đáp ứng rồi, bát cái điện thoại cho bọn hắn phụ đạo viên, sau đó Kiều Hề Nhu mua một phen hoa quả đao giấu ở áo khoác lý, mang theo đi vào nữ sinh phòng ngủ lâu.

Này không, Kiều Hề Nhu đứng ở cửa, vẻ mặt hàn ý, bởi vì Cung Mật Nhi đem nàng so sánh thành chó rơi xuống nước.

Kiều Hề Nhu đáy mắt xẹt qua một chút thị huyết tươi cười, nàng chẳng lẽ không có nghe nói qua, chó cùng rứt giậu sao?

Cung Mật Nhi đang ở cùng Khương Mạt Lỵ nói nói tiếu tiếu , động vừa thấy Kiều Hề Nhu tái nhợt trứ nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn tiến vào, cũng sẽ không khi một hồi sự.

Khả tiếp theo giây, Cung Mật Nhi phát hiện không thích hợp , Kiều Hề Nhu nàng như tia chớp bình thường vọt lại đây, trong tay thế nhưng còn mang theo một phen hoa quả đao!

Hoa quả đao!

Nàng đây là cùng với chính mình đồng quy vu tận sao!

"A!" Khương Mạt Lỵ hoảng sợ, a hét thảm một tiếng sau.

Đột nhiên cửa lại vào được một người, là giản cuối thu, trong tay nàng trì trứ một phen gây tê súng lục, họng súng nhắm ngay Kiều Hề Nhu trái tim.

Đúng vậy, Khương Mạt Lỵ nhìn đến là Kiều Hề Nhu đột nhiên nằm trên mặt đất.

Cung Mật Nhi nâng tay sờ sờ chính mình cổ, nga, cổ hoàn hảo, chính là chảy điểm nhi huyết, phỏng chừng cầm máu qua đi, đắc có câu vết sẹo .

"Cuối thu, ngươi như thế nào sẽ có thương?" Cung Mật Nhi như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến chính mình bạn cùng phòng có thể tại vườn trường lý cầm trong tay súng ống? Nàng giờ phút này mặt cười thượng khiếp sợ tuyệt không so Khương Mạt Lỵ thiếu.

Giản cuối thu lưu loát thu tốt lắm súng ống, theo sau nàng lãnh ngắm liếc mắt một cái Khương Mạt Lỵ, hiển nhiên nàng là cố kỵ đến Khương Mạt Lỵ ở đây, có lẽ có chút nói, khó mà nói xuất khẩu.

"Ngươi là biết đến, ta cùng Mạt Lỵ tình phân vô cùng tốt, tình đồng tỷ muội. Có chuyện gì, ngươi đã nói đi, ta có thể thừa nhận trụ." Cung Mật Nhi đối giản cuối thu thuyết đạo.

"Cung Mật Nhi, ngươi là Tống gia Tiểu công chúa, tống gia gia chủ nói muốn cuối thu kiệt đem hết toàn lực bảo vệ ngươi." Kỳ thật cùng cấp cho giản cuối thu là tống gia gia chủ vẫn bãi đặt ở Cung Mật Nhi bên người một cái nữ bảo tiêu.

"Tống gia gia chủ? Thân sinh phụ thân của ta sao?" Cung Mật Nhi bỗng nhiên có điểm hiểu được , có năng lực này, thả tưởng đang âm thầm phái người bảo hộ chính mình , trừ bỏ thân sinh phụ thân, không làm người thứ hai tuyển, bởi vì dưỡng phụ Cung Lâm Căn sợ là không có thực lực này đi.

Như vậy vừa nói, Cung Mật Nhi đổ có một chút tưởng gặp một lần thân sinh phụ thân của mình .

"Đúng vậy. Ngươi còn muốn biết cái gì?" Giản cuối thu sớm đóng lại phòng ngủ môn, hơn nữa cũng tính ra Kiều Hề Nhu đại khái có thể mê man bao lâu.

"Thân sinh phụ thân của ta tên gọi là gì, ở nơi nào?" Cung Mật Nhi lập tức hỏi, phía trước nàng vẫn không muốn cùng thân sinh phụ thân gặp mặt, nhưng là lần này nàng vô luận như thế nào đều muốn thấy hắn một lần, bởi vì hắn tuy rằng không có nhìn thấy nuôi nấng của nàng trách nhiệm, khả là của hắn tình thương của cha nhưng vẫn tồn tại, hắn lén lý an bài cuối thu cùng nàng một cái phòng ngủ, nàng đã nói thôi, như thế nào giản cuối thu đáp ứng cùng chính mình hợp tác rồi, nguyên lai nàng vốn chính là cùng chính mình một cái trên thuyền .

"Tống dân hạo, hắn tại giản gia kỳ hạ  168 khách sạn tổng thống phòng chờ ngươi." Giản cuối thu đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Tốt, ngươi cho ta an bài một chút, ta nghĩ thấy hắn." Cung Mật Nhi cười nói.

"Mật Nhi, ngươi vẫn là trước xử trí một chút ngươi trên cổ miệng vết thương đi." Khương Mạt Lỵ nhìn Cung Mật Nhi trên cổ còn chảy máu tươi đâu.

"Tốt, ngươi nói rất đúng." Cung Mật Nhi gật đầu đáp ứng rồi.

Xem ra Kỳ Dương thị chính đàn thượng chuyện tình, thân sinh phụ thân của nàng thế nhưng đã biết.

"Cuối thu, ngươi làm sao biết được Kiều Hề Nhu hội muốn cùng ta đồng quy vu tận?" Cung Mật Nhi hiếu kỳ nói.

"Ngươi thích đắc chí, Kiều Hề Nhu khởi là cái loại này cam tâm nhận thức người thua, nhưng lại đã đánh mất lớn như vậy mặt. Đúng rồi, này Kiều Hề Nhu ngươi tưởng như thế nào xử trí?" Giản cuối thu hỏi Cung Mật Nhi.

"Chỉ cần tại pháp luật trong phạm vi có thể tra tấn liền tra tấn đi." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ thuyết đạo.

"Kia vẫn là dùng hết phương pháp đi, tuy rằng cẩu huyết, nhưng là tốt lắm dùng!" Đợi trong chốc lát, Cung Mật Nhi bỗng nhiên tà mị cười nói, nhìn nhìn trên đất mê man cùng lợn chết giống nhau Kiều Hề Nhu.

"Nàng dù sao thích bị người thượng, làm cho người ta tìm một tòa sân, phái người trông coi, một ngày luân nàng cái 4 giờ, mặt khác 4 giờ cấp nàng xem... Xem nàng bị luân thời điểm nhiếp hạ quá trình..." Cung Mật Nhi là muốn làm cho Kiều Hề Nhu thụ song tầng tra tấn, tinh thần thượng cùng thân thể thượng .

Lời này vừa nghe, Khương Mạt Lỵ cùng giản cuối thu hai mặt nhìn nhau, khóe môi rút trừu, các nàng may mắn không hiểu được tội Cung Mật Nhi, bằng không chết như thế nào cũng không biết.

Đẳng Kiều Hề Nhu chính mình tỉnh lại sau, thấy Cung Mật Nhi các nàng nhìn nàng châm chọc khiêu khích biểu tình sau, nàng nhất thời có một loại không rõ dự cảm, ngại cho nhiều người, sau đó kia đem hoa quả đao cũng chẳng biết đi đâu sau, nàng cũng không dám tái tạo lần.

Kỳ thật cho dù nàng dám, cũng không có thời gian , bởi vì phụ đạo viên đã qua đến thúc giục nàng ly khai.

Kiều Hề Nhu vừa ra giáo môn, liền đánh xe về nhà.

Chính là mới đến cửa nhà, nhất thời bị một đám hắc y nhân cấp bắt đến một chiếc xe bánh mì thượng... Tại miệng của nàng thượng thiếp thượng hắc băng dính, lại dùng một cái bao tải bộ trứ...

Kiều Hề Nhu tê tâm liệt phế hô, khả ngoại nhân như thế nào nghe được đâu? Có thể nói kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.

*

"Ngươi hiện tại muốn đi gặp phụ thân của ngươi sao?" Giản cuối thu hỏi Cung Mật Nhi.

"Hắn là có ý tứ gì?" Cung Mật Nhi bởi vì phía trước luôn cự tuyệt gặp sinh phụ, hiện trong lòng hắn thực không có phổ.

"Hắn muốn cho ngươi nhận tổ quy tông." Giản cuối thu thuyết đạo.

"Nhận tổ quy tông?" Nàng không phải tư sinh nữ sao? Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái.

"Kia... Kia thân sinh phụ thân của ta có mấy cái lão bà?" Này rất trọng yếu a, nếu có lão bà, kia nàng vẫn là đừng đi thấy, đến lúc đó nhận tổ quy tông sau, nàng còn muốn quản cái người xa lạ kêu mụ, rất không được tự nhiên .

"Thân sinh phụ thân của ngươi hiện tại không có lão bà." Giản cuối thu nghĩ nghĩ hồi đáp.

"Nga, nguyên lai ta còn là tư sinh nữ." Cung Mật Nhi nga một tiếng.

"Là ngươi thân sinh mẫu thân không muốn cùng tống gia gia chủ cùng một chỗ."

"Đúng rồi, ta nhớ rõ nàng từng cùng ta đề cập qua, nói ta thân sinh phụ thân là kinh thành quan lớn, kia hắn là cái gì dạng quan lớn?" Thỉnh tha thứ Cung Mật Nhi rất ít xem tin tức tiếp âm, cho nên hắn không biết.

"Tại trong quân có rất cao danh dự, trước mắt chúc nguyên soái cấp bậc..." Giản cuối thu đơn giản nói vừa thông suốt.

Khương Mạt Lỵ nghe xong giản cuối thu giải thích, nàng ám đạo, Mật Nhi về sau có thể càng ngưu bài , bởi vì Mật Nhi có một phi thường ngưu bài phụ thân.

"Nga..." Cung Mật Nhi lại là nga một tiếng.

Quyền cao chức trọng đại biểu phiền toái nhiều.

Cung Mật Nhi lại bắt đầu sinh lui ý.

"Cái kia... Cuối thu a... Ta... Ta không nghĩ thấy hắn , dù sao ta biết hắn là ai vậy là đủ rồi." Cung Mật Nhi vẫn là cảm thấy tại cung gia sản cái tự do tự tại thiên kim tương đương hảo, nếu một khi hòa thân sinh phụ thân gặp mặt, vậy ý nghĩa nàng phải đi trước tứ cửu thành Tống gia.

Đằng đằng, Tống gia, tống dân hạo!

Ân Huyền Bân ngoại công bà ngoại gia cũng là kinh thành Tống gia!

Trách không được Nguyễn Băng Ngọc báo cho chính mình trăm ngàn không cần cùng Ân Huyền Bân đi thân cận quá!

Như vậy như thế nhất liên hệ, Ân Huyền Bân là của nàng biểu ca hoặc là biểu đệ thân phận!

A, biểu huynh muội!

Nàng đã muốn cùng ân thiếu đã xảy ra quan hệ a! Lão thiên gia, ngươi đây là đang đùa chúng ta sao?

Bán cao ! Thì phải là loạn nhất luân!

Trời ạ, tên kia còn tỏ vẻ rất muốn thú nàng làm vợ! Đêm tối gặp gỡ bất ngờ lầm nhạ Satan

Thậm chí Ân Huyền Bân mẫu thân tống lan nữ sĩ cũng là nghĩ như vậy , hy vọng Cung Mật Nhi có thể gả nhập ân gia.

Không, không, không!

Này quan hệ rất rối loạn!

Nàng tuyệt đối không thể hòa thân sinh phụ thân gặp mặt! Tuyệt không!

"Vì cái gì? Ngươi không phải mới vừa còn làm cho ta an bài ngươi cùng phụ thân của ngươi gặp mặt sao?" Giản cuối thu dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn Cung Mật Nhi.

"Ta... Ta tạm thời còn không muốn gặp hắn, ta còn không có trong lòng chuẩn bị." Cung Mật Nhi nói xong thùy trứ đầu, một đôi tay nắm tử nhanh.

"Gặp thân sinh phụ thân còn cần cái gì trong lòng chuẩn bị?" Giản cuối thu cảm thấy Cung Mật Nhi đáp án mạc danh kỳ diệu.

Nhưng là người ta không nghĩ gặp tống dân hạo, nàng tổng không thể đi bức nàng đi.

"Dù sao tạm thời không nghĩ gặp." Cung Mật Nhi uyển chuyển đạo, "Nga, đúng rồi, ta đêm nay hãy thu thập này nọ, nước đọng ngạn phong tình khứ ở, hậu thiên lại đây xem thành tích."

Bởi vì Cung Mật Nhi đã muốn cùng Quý Lâm nói hảo.

Quý Lâm đã muốn tại phát tin nhắn thúc giục nàng nhanh giáo môn khẩu, hắn lái xe tại giáo môn khẩu chờ Cung Mật Nhi đâu.

"Vậy được rồi, ngươi chạy nhanh khứ." Giản cuối thu gật gật đầu.

"Mật Nhi, kia chính ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình nga." Khương Mạt Lỵ thân thiết dặn đạo.

"Các ngươi an lạp, ta sẽ qua tốt lắm ." Cung Mật Nhi lung tung thu thập vừa thông suốt sau, vội vàng lưng túi sách cùng mang theo thủ túi ly khai nữ sinh phòng ngủ lâu.

Quý Lâm thật đúng là tại giáo môn khẩu đẳng nàng đâu.

"Mật Nhi, nơi này!" Quý Lâm hướng về phía Cung Mật Nhi hô, bởi vì hắn thấy Cung Mật Nhi theo giáo môn khẩu phương hướng đi ra, này không, hắn đánh xuống cửa kính xe tại kêu nàng đâu.

"Đã biết." Cung Mật Nhi tả hữu nhìn xuống ngựa lộ, nhìn xem có hay không qua lại chiếc xe thông qua, mới yên tâm qua vằn, hướng tới Quý Lâm khai màu đỏ Maserati chạy tới.

"Ai nha, ngươi như thế nào đổi xe ?" Cung Mật Nhi nghi hoặc đạo.

"Ba ta thưởng cho của ta." Bởi vì Quý Lâm đem trầm thiên thiên cấp đóng gói đuổi về Bắc Kinh.

"Ba ngươi đối với ngươi thật tốt." Cung Mật Nhi mỉm cười nói.

"Cũng không phải là sao? Từ nhỏ đến lớn, ba ta quả thật thực sủng ta, mỗi lần mẹ ta muốn bắt thước đánh ta thời điểm, hắn liền khuyên bảo mẹ ta không cần đánh ta." Quý Lâm nhớ lại chuyện cũ sau, vẻ mặt ấm áp cùng hạnh phúc.

*

Giản gia kỳ hạ  168 trong khách sạn.

Hai cái đồng dạng nam nhân anh tuấn đang ở khách sạn xa hoa nhất phòng —— tổng thống phòng lý nâng chén chè chén.

"Dân hạo, ta xem thượng của ngươi nữ nhi, muốn làm của ngươi con rể, ngươi xem có thể chứ?" Giản yêu nghiệt một đôi liễm diễm hoa đào trong mắt hàm chứa phong tình vạn chủng.

"Mật Nhi cảm tình, ta không nghĩ can thiệp. Bất quá, ta nhớ ngươi cũng không nhất định có thể làm cho Mật Nhi xem trung ngươi." Tống dân hạo dài nhỏ mắt xếch hơi hơi nheo lại, có chứa ba phần mùi rượu, thất phân mê người, mày liễu bay lên, cánh mũi thẳng thắn, thần cánh hoa cực mỹ thả hồng thả diễm, chính là theo đuôi lông mày mãi cho đến hắn khóe mắt sở tiết lộ băng sương khí làm cho Giản yêu nghiệt nhìn lắc đầu thở dài.

"Này ngươi liền sai lầm rồi, ta bản đến một cái nguyệt khó được đến một lần, nhưng ta tháng này đã muốn lần thứ ba đến Kỳ Dương thị ! Ngươi biết lời nói của ta sao?" Giản yêu nghiệt tao nhã chớp lên bắt tay vào làm trung tinh xảo cốc có chân dài, nhất nhăn mày cười gian phong tư nếu tiên, một bộ sang quý  CK hoàng áo sơmi che dấu không được hắn thon dài vĩ ngạn dáng người, tóc đen thùi có hình, cây ngọc lan hoa tạo hình thủy tinh đăng ngọn đèn theo hắn sau lưng khuynh sái lại đây.

"Hiểu biết, cho nên ta lần này đến, cũng ngủ lại tại các ngươi giản gia kỳ hạ khách sạn, cũng không biết ta kia một cách tinh quái nữ nhi có chịu hay không gặp ta một mặt?" Tống dân hạo cầm lấy di động cúi đầu nhìn nhất trương giản cuối thu giúp đỡ chụp Cung Mật Nhi phong cảnh chiếu, sủng nịch lại cười nói.

"Ta đoán nàng sẽ không gặp ngươi ." Giản yêu nghiệt bởi vì muốn theo đuổi Cung Mật Nhi, tự nhiên đối Cung Mật Nhi làm các loại điều tra.

"Ngươi làm sao biết được nàng không chịu gặp ta?" Tống dân cảo nhíu nhíu mày.

"Ngươi cháu ngoại trai Ân Huyền Bân từng là Mật Nhi bạn trai." Giản yêu nghiệt thở dài một hơi, tiểu vưu vật hoa đào cũng thật nhiều! Nhưng là nếu tiểu vưu vật hoa đào thiếu trong lời nói, hắn cũng không nhất định sẽ thích nàng đi?

"Cái gì?" Tống dân hạo thầm nghĩ trứ làm cho người ta bảo hộ Cung Mật Nhi, trái lại không như thế nào lưu ý những này."Bất quá, này lại như thế nào, nàng là Tống gia Tiểu công chúa, ngoạn mấy nam nhân làm sao vậy? Cổ đại những này công chúa cái nào không phải không vài cái nam sủng !" Tống dân hạo nhíu mày, hắn cho rằng nữ nhi nhà mình làm cái gì đều là đối với .

Nam sủng?

Giản yêu nghiệt chỉ cảm thấy chính mình là tú tài gặp được binh, hữu lý nói không rõ!

Hắn khóe môi rút trừu?

Kia hắn Giản Khứ Bệnh muốn hay không đi làm Cung Mật Nhi bên người nam sủng đâu?

Nam sủng từ này nhi, như thế nào nghe như thế nào như là tiểu bạch kiểm cảm giác?

Giản yêu nghiệt hãy còn sờ sờ chính mình nhất trương khuôn mặt tuấn tú, tái sờ sờ chính mình tinh xảo cằm, di, hắn không giống tiểu bạch kiểm a!

Kia tiểu vưu vật sẽ thích chính mình sao?

"Khứ bệnh, ngươi sẽ không là muốn giao cho nữ nhi của ta khi nam sủng đi?" Tống dân hạo khóe môi gợi lên một chút bỡn cợt tươi cười.

Tống dân hạo nam nhân này mặt mày tinh xảo anh khí, trạm hắc mặc mâu lý lộ ra vô hình thanh minh lợi hại, đẹp mặt đắc không giống chân nhân, dáng người tuấn cử hắn thân trứ Phù Tang quốc hàng hiệu thủ công định chế màu đen áo sơmi, thiếp hợp hắn hoàn mỹ thân tuyến, trần nhà trên đỉnh màu vàng quang mang phản quang đánh ở trên người hắn, lưu quang ánh sáng ngọc, kia cùng sinh đều đến bất phàm khí độ, tao nhã như nhau châu Âu thời Trung cổ cung đình lý kiêu căng tự phụ vương tử điện hạ, tôn quý, khí độ phi phàm, không ngoài hồ truyền thông phong hắn vì kinh thành tam yêu nghiệt đứng đầu.

"Nếu nói ta có ý tưởng này, ngươi có thể hay không chê cười ta?" Giản yêu nghiệt bên môi giơ lên một chút đẹp mặt tươi cười.

"Sẽ không, bởi vì ta nữ nhi quả thật thực vĩ đại. Bất quá, nàng khuyết thiếu một phen lịch lãm." Tống dân hạo kia thuần hậu trầm thấp trong thanh âm mang theo một tia trêu tức, "Ta trái lại lo lắng ngươi không thể giá nô nàng."

"Ngươi là lo lắng ta ngược lại bị Mật Nhi sở giá nô?" Giản yêu nghiệt nghe vậy, thân thủ phù ngạch.

"Cũng không phải là sao?" Tống dân hạo gật gật đầu.

"Dân hạo, tương lai ta mới có thể kêu ngươi một tiếng nhạc phụ đại nhân đâu." Giản yêu nghiệt ngữ khí thực nghiêm túc, không thấy một tia trêu tức.

"Ta khẳng, nữ nhi của ta còn chưa tất nguyện ý đâu, nàng nhưng là trừng mắt tất báo chủ nhân." Tống dân hạo khả không có quên nhớ Cung Mật Nhi thiếu chút nữa bị Giản yêu nghiệt đưa vào trại tạm giam đâu.

Bởi vì Cung Mật Nhi cùng Giản yêu nghiệt thù còn kết ở đàng kia đâu.

"Ngươi chừng nào thì kết hôn?" Giản yêu nghiệt hỏi tống dân hạo, hắn nghe nói tống dân hạo đuổi tới cái kia như hoa sen giống nhau thuần khiết nữ nhân.

"Nàng còn không đáp ứng đâu, ta còn tại cố gắng giữa." Tống dân hạo nói lên này, có chút bất đắc dĩ, lão bà không chịu gả cho hắn, nữ nhi còn không chịu nhận thức chính mình, hắn hảo bôi cụ nói.

"Cố lên, vì các ngươi hạnh phúc, chúng ta cụng ly đi, 82 năm Laffey cũng không tệ lắm đi?" Giản yêu nghiệt cười nói.

"Là cũng không tệ lắm, nơi này là Kỳ Dương, không phải tứ cửu thành, làm sao có nhiều như vậy hảo tửu, đợi sau khi trở về, hai ta hảo hảo uống một chén." Tống dân hạo hình dáng tuấn tú trên mặt nhộn nhạo trứ cười yếu ớt, khác đẹp mắt.

"Ngươi nói rất đúng, vẫn là tứ cửu trong thành hảo rượu nhiều. Đúng rồi, ngươi nữ nhi thực đáp ứng gả cho của ta nói, hy vọng ngươi đến lúc đó đừng phản đối chúng ta nga!" Giản yêu nghiệt cảm thấy chính mình phần thắng rất lớn.

Nam sủng cái gì, hắn cũng không tưởng.

Mục đích của hắn là muốn đi đem Cung Mật Nhi lấy về nhà, khi giản gia nữ chủ nhân.

"Chỉ cần Mật Nhi đáp ứng, ta nhất định không phản đối!" Tống dân hạo tao nhã phẩm phẩm rượu, cười khẽ trứ, bạc thần vi câu, khóe miệng hơi hơi thượng kiều, nhuộm dần trứ sung sướng. Bị hắn nhìn chăm chú vào, liền giống như bị ấm áp nhuộm dần, một thân thư ấm.

"Này nói tương đương cũng không nói gì." Vạn nhất Mật Nhi không đáp ứng, làm nửa ngày, hắn còn là cái gì cũng không có được đến, buồn bực! Giản yêu nghiệt cúi đầu đem cốc có chân dài lý Laffey uống một hơi cạn sạch.

"Ngươi muốn cùng nàng cùng một chỗ trong lời nói, nỗ lực lên!" Tống dân hạo không phản đối Giản Khứ Bệnh cho hắn khi con rể, tuy rằng hắn cùng Giản yêu nghiệt trong lúc đó kém hơn mười tuổi, khả luôn luôn quan hệ cá nhân không sai.

"Dân hạo, lần này Kỳ Dương chính đàn, ngươi tưởng thay người của chính mình mã sao?" Giản yêu nghiệt hảo kỳ hỏi.

"Không thể sao? Kia bang lão nhân tư tưởng rất bảo thủ, ta đã sớm tưởng đổi rớt, nếu không phải Mật Nhi ra chuyện này, ta còn tưởng tha một trận, hiện tại xem ra, chúng ta chỉ có thể trước tiên phát động thay máu, Kỳ Dương thị ủy nơi kia, cần rót vào mới mẻ máu, nếu làm cho cổ gia hoặc là thiệu gia kiêu ngạo, đều đã là của chúng ta uy hiếp, khứ bệnh, chúng ta nhưng là một cái dây thừng thượng châu chấu, hiểu không?" Tống dân hạo lời này không thể nghi ngờ là xác nhận lần này cổ gia cùng thiệu gia rơi đài phía sau màn thao tác giả, kỳ thật là hắn.

"Ngươi vì Cung Mật Nhi nhưng là hạ vốn gốc ." Giản yêu nghiệt cảm thán nói.

"Ta liền như vậy cái nữ nhi, nói sau ta đã muốn đem chính mình cấp buộc garô , đời này, ta chỉ yêu Băng Ngọc, chỉ sủng ái Mật Nhi một cái nữ nhi, nàng sau này không có này huynh đệ tỷ muội của hắn đến thưởng gia sản." Tống dân hạo nhíu nhíu mày thuyết đạo, bất quá nhíu mày qua đi là như mộc xuân phong cười yếu ớt, khó được kia trương nghiêm túc trên mặt sẽ có như thế thư hoãn mỉm cười.

"Ngươi gia lão gia tử hiểu được ngươi buộc garô chuyện tình sao?" Giản yêu nghiệt thật không ngờ tống dân hạo yêu một nữ nhân đã muốn yêu đến tận xương tủy, bao gồm hắn nữ nhi, hắn cũng là sủng nịch đến biến thái trình độ, thế nhưng cho phép chính mình nữ nhi nạp nam sủng.

"Biết, không phải còn cùng ta sảo một trận sao? Dù sao Tống gia hương khói tràn đầy rất. Ta có Mật Nhi một cái nữ nhi đủ để." Tống dân hạo hết chỗ chê là, nếu Cung Mật Nhi tương lai cưới vài cái lão công sau, hắn liền tương đương với hơn vài cái con rể hiếu thuận.

"Dân hạo, tống mười một thiếu cũng thích Mật Nhi ." Nửa ngày, Giản yêu nghiệt phao một quả trọng bàng bom.

"Thúc thúc cùng cháu gái luyến ái? Khó mà làm được! Tống mười một thật sự là ăn báo tử mật!" Tống dân hạo quyết định sau khi trở về, đã đi xuống điều lệnh đem tống mười một điều khứ tống thị tập đoàn châu Phi phân công ty.

"Còn không phải luyến ái đâu, hắn a tương tư đơn phương đi, lần trước ta ở đây hắn máy tính mặt bàn thượng thấy được Cung Mật Nhi ảnh chụp, chụp hình , vẫn là tại trong bệnh viện chụp , chính là lần trước Mật Nhi ăn hỏng rồi bụng tại bệnh viện điếu thủy thời điểm chụp ." Giản yêu nghiệt giải thích đạo.

"Tương tư đơn phương liền càng không thể lấy , hắn một cái làm thúc thúc như thế nào hảo khứ thích cháu gái!" Tống dân hạo vừa nghe lại hỏa lớn, cảm thấy tưởng đem tống mười một thiếu phái trú Nam Cực khứ khai tân công ty, làm cho hắn cả đời bằng trở về.

Cứ như vậy Giản yêu nghiệt thoải mái giải quyết rớt một cái tiềm tại tình địch.

Hai người lại hàn huyên một sự tình, tống dân hạo như trước không có đợi cho giản cuối thu điện thoại.

Vì thế tống dân hạo gọi điện thoại cấp giản cuối thu, đang nghe giản cuối thu bẩm báo sau, chỉ nhẹ nhàng mà nói một tiếng, thả nghỉ hè sẽ không dùng bảo hộ , làm cho nàng nghỉ ngơi đi, đẳng mở lại học , tiếp tục tại trong trường học bảo hộ Cung Mật Nhi.

"Như thế nào? Ngươi nữ nhi thực không nghĩ gặp ngươi?" Giản yêu nghiệt cảm thấy trực giác của mình thực chuẩn.

"Hứa là bị ngươi đoán đúng rồi, một khi đã như vậy, ta đêm nay an vị tư nhân phi cơ trở về." Trước đem Tống Dân Khiêm ( tống mười một thiếu ) phái trú Nam Cực nói sau.

"Nhanh như vậy? Vậy được rồi, ngươi có quyết định của ngươi, muốn ta lái xe đưa ngươi sao?" Giản yêu nghiệt khách khí đạo.

Đừng cười hắn vuốt mông ngựa, thật sự là hắn đã muốn đem tống dân hạo trở thành nhạc phụ tương lai đối đãi .

"Không cần , ta dẫn theo bảo tiêu . Đúng rồi, ngươi cảnh cáo của ngươi cháu ngoại trai, đừng với Mật Nhi có kia cái gì ác tha tư tưởng." Thật sự là Mẫn Thành Tể phong bình quá kém, điều này làm cho tống dân hạo không quá đãi gặp Mẫn Thành Tể.

"Ngươi như thế nào không cảnh cáo Ân Huyền Bân?" Chẳng lẽ hắn tán thành biểu huynh muội cùng một chỗ?

"Không cần. Mật Nhi chính nàng biết nên xử trí như thế nào !" Tống dân hạo dương thần cười, hắn nâng nâng tay cánh tay, sơ mi thượng kim cương nữu khấu tại ngọn đèn chiết xạ hạ nổi lên đẹp mắt sáng rọi, đem chui trên mặt cái kia chữ cái cũng phụ trợ đắc rõ ràng sáng tỏ.

"Tái uống một chén, sau đó ta trở về khứ!" Tống dân hạo còn nói thêm.

"Tốt." Giản yêu nghiệt cúi đầu trầm tư, chẳng lẽ Ân Huyền Bân không phải ân gia sinh ? Nuôi con nuôi ?

*

Cung Mật Nhi ngồi ở Quý Lâm màu đỏ Maserati trong xe, trong chốc lát bị Quý Lâm nói chê cười đậu nở nụ cười, trong chốc lát lại nhìn nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm.

"Mật Nhi, ta nghe nói thân sinh phụ thân của ngươi đến Kỳ Dương thị ." Quý Lâm vốn không nghĩ hỏi , nhưng là xem Cung Mật Nhi tâm thần không yên bộ dáng, hắn tựu hảo kỳ .

"Ân, ta biết đến, đúng rồi, ngươi như thế nào cũng biết hắn đến Kỳ Dương ?" Cung Mật Nhi thế này mới đem ngoài cửa sổ tầm mắt chuyển hướng sườn biên ngồi Quý Lâm trên người.

"Ngươi quên phụ thân ta nhóm thực lực sao? Ta có cùng ngươi đề cập qua a." Quý Lâm tự nhiên đối Cung Mật Nhi thân phận điều tra rất rõ ràng, huống chi liên trầm thiên thiên đều đã biết, liền là vì Cung Mật Nhi là Tống gia Tiểu công chúa, cho nên hắn ngoại tổ phụ, tổ phụ nhóm đều là đáp ứng cửa này việc hôn nhân , môn đương hộ đối .

"Ta nhớ rõ a." Cung Mật Nhi gật gật đầu, "Ai nha, Quý Lâm, đằng đằng, ngươi xem, nam nhân kia ta nhận thức, như thế nào hiện tại cái dạng này a, như thế nào sẽ bị khất cái khi dễ, còn nằm trên mặt đất đâu?" Cung Mật Nhi bỗng nhiên hướng về phía Quý Lâm thuyết đạo, còn làm cho Quý Lâm lập tức đem màu đỏ Maserati cấp ngừng tại ven đường.

---

☆, 051 có nghiệt chủng, axít sunfuric hành hung, kịch độc nông dược

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,051 có nghiệt chủng, axít sunfuric hành hung, kịch độc nông dược

V051

"Mật Nhi, ngươi có thể hay không đừng xen vào việc của người khác ?" Quý Lâm chủ yếu là cảm thấy cái kia nằm trên mặt đất trẻ tuổi nam nhân trưởng rất tuấn tú, hắn tiềm thức giữa cảm thấy kia nam nhân cùng hắn mà nói có uy hiếp.

"Ai nha, ta như thế nào xen vào việc của người khác ? Hắn là ta nhận thức , người rất tốt ." Cung Mật Nhi nhịn không được trắng Quý Lâm liếc mắt một cái, nàng kia kêu giúp người làm niềm vui, như thế nào cùng xen vào việc của người khác đáp thượng ?

"Hắn là ai vậy?" Đây là trọng điểm a! Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi này tức giận tiểu bộ dáng nhi, có bao nhiêu khả ái còn có nhiều khả ái, vì thế hắn khẩu khí xốp vài phần.

"Hắn là ta đường tỷ Cung Ti Ti sinh tiền bạn trai." Cung Mật Nhi nói xong chạy tới Trương Tại Hi trước mặt, làm cho Quý Lâm hỗ trợ đem lôi thôi khất cái cấp đau biển ngừng lại, kia khất cái bị biển sau, đau nhe răng trợn mắt chạy, Cung Mật Nhi thầm nghĩ, Quý Lâm thân thủ vẫn là không sai .

"Ngươi đường tỷ đã qua thế sao?" Quý Lâm theo bản năng hỏi, hoàn hảo, hoàn hảo, không phải Mật Nhi trước bạn trai, cái này tử, Quý Lâm yên tâm không ít.

"Đúng vậy, đã qua thế ." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

"Tại hi ca, ngươi còn nhận được ta không?" Cung Mật Nhi gặp Trương Tại Hi nằm trên mặt đất, trên mặt trên người đều có vết thương, có thể thấy được bị người ẩu đả qua .

Kỳ quái, Trương gia chẳng lẽ gặp sao?

"Ngươi là? Ngươi là Mật Nhi?" Trương Tại Hi thống khổ thân nhất ngâm sau, vừa mới giật giật tứ chi, chỉ cảm thấy tứ chi bủn rủn, mà Cung Mật Nhi cũng không sợ bẩn, nàng thân thủ phải đi nâng Trương Tại Hi.

"Đối, ta là Mật Nhi, tại hi ca, ngươi như thế nào hội biến thành này phó bộ dáng ?" Cung Mật Nhi có điểm đau lòng, tại trong ấn tượng của nàng, Trương Tại Hi đối nàng tựa như nhà bên ca ca cái loại cảm giác này.

"Mật Nhi, chuyện này nói đến nói dài..." Trương Tại Hi giờ phút này đã không có phía trước cái loại này hăng hái cảm giác, làm cho Cung Mật Nhi cảm thấy Trương Tại Hi thực tiều tụy.

"Mật Nhi, vẫn là ta đến nâng hắn đi." Một nữ hài tử khứ nâng nam nhân khác làm cái gì? Quý Lâm trong lòng nói thầm trứ, đương nhiên ngoài miệng không dám nói ra, cho nên hắn lập tức như vậy đề nghị đạo.

"Cũng tốt, tại hi ca thể trọng không nhẹ đâu." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày.

"Mật Nhi, hắn là gì của ngươi?" Trương Tại Hi hỏi Cung Mật Nhi kia Quý Lâm cùng nàng quan hệ gì.

"Ta học trưởng." Cung Mật Nhi mâu quang lóe ra giải thích đạo.

"Ta là Mật Nhi bạn trai." Quý Lâm lập tức tức giận trách móc đạo.

Trương Tại Hi nghe vậy sửng sốt một chút, hắn nhớ rõ Cung Mật Nhi đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn , lúc trước hắn còn thụ mời khứ hét lên đính hôn yến cơm đâu? Kỳ quái, chẳng lẽ Mật Nhi đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần giải trừ hôn ước ?

Cũng không đúng a, giải trừ hôn ước trong lời nói, hắn như thế nào một chút tiếng gió cũng không có nghe được đâu?

Thôi, đây là người ta Mật Nhi việc tư, hắn không cần khứ quản.

Trương Tại Hi thông minh không hỏi xuất khẩu, trái lại làm cho Cung Mật Nhi cử ngượng ngùng , nàng hướng về phía Quý Lâm trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, nàng thầm nghĩ, ngươi Quý Lâm thật sự là vạch áo cho người xem lưng.

Quý Lâm tiếp nhận Cung Mật Nhi công tác, hắn đem Trương Tại Hi nâng đến hắn khai màu đỏ Maserati xe sau tòa thượng, hắn cùng Mật Nhi ngồi xuống phía trước khứ.

Lại sử nhập dòng xe cộ sau, Cung Mật Nhi quay đầu đến hỏi Trương Tại Hi, "Tại hi ca, ngươi là làm sao vậy? Vì cái gì liên khất cái đều dám đối với phó ngươi?"

"Cổ gia cùng thiệu gia rơi đài, làm phiền hà chúng ta Trương gia, ba ta đã muốn bị song quy , nhà chúng ta bất động sản đã muốn bị pháp viện thiếp giấy niêm phong ..." Trương Tại Hi vẻ mặt tang thương nói.

"Vậy ngươi như thế nào hội?" Cung Mật Nhi nghĩ rằng lão tử song quy, tử nữ không cần tội liên đới a, hiện tại cũng không phải xã hội phong kiến, sẽ không liên luỵ cửu tộc .

"Ta năm trước mở một cái kiến trúc công ty, sau đó ba ta mượn cơ hội này mò không ít bạc. Khác kiến trúc công ty vốn không có du thủy khả lao, liền đem ta cấp hận thượng , cho nên ta mới lơ đãng gian kết không ít cừu nhân..." Trương Tại Hi thở dài, giản lược thuyết đạo.

"Cho nên vừa rồi cái kia khất cái là người khác mướn đến chế ngạo của ngươi?" Cung Mật Nhi đoán đạo.

"Ân, hẳn là đi." Trương Tại Hi gật gật đầu, hắn tiếp nhận Cung Mật Nhi cho hắn giấy ăn, đem khóe môi vết máu lau.

"Ngươi như thế nào không báo nguy?" Cung Mật Nhi thầm nghĩ chính mình thân sinh phụ thân quả nhiên mạnh mẽ vang dội, lần này đem Kỳ Dương chính đàn thượng một đám tham quan cấp chỉnh song quy , lợi hại lợi hại.

"Ta không nghĩ báo nguy, đúng rồi, các ngươi hiện tại mang ta đi chỗ nào?" Trương Tại Hi hỏi.

"Mang ngươi khách sạn ăn cơm, ta nghe lời ngươi bụng luôn luôn tại thầm thì kêu đâu." Quý Lâm thuyết đạo.

"Đúng vậy, Quý Lâm nói rất đúng." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

"Không cần, các ngươi đem ta đưa đi yên tô lộng 8 hào là có thể , bên kia có nhất đống tòa nhà chỉ dùng để ngươi đường tỷ Cung Ti Ti danh nghĩa mua xuống dưới . Cho nên tạm thời còn không có bị thiếp giấy niêm phong."

"Ngươi không đói bụng sao?" Cung Mật Nhi hỏi.

"Đói, nhưng là ta nghĩ ăn nàng làm đồ ăn." Trương Tại Hi ngoéo một cái thần, đáy mắt xẹt qua một chút nhu tình.

Cung Mật Nhi đoán Trương Tại Hi có phải hay không lại lần nữa tìm cái bạn gái."Nàng là ai?"

"Ta hiện tại bạn gái kêu Từ Tiếu Tiếu, tại bạc thị tập đoàn công tác, nàng trưởng xinh đẹp hào phóng, hơn nữa đối ta tốt lắm, không giống có chút người nhìn đến nhà của ta nghèo túng , liền dùng sức thải ta, nàng đãi ta còn là trước sau như một hảo, chưa bao giờ nói qua muốn chia tay, lần này mang Mật Nhi các ngươi đi gặp thấy nàng, cũng coi như cám ơn các ngươi giúp ta." Trương Tại Hi nhớ tới tân bạn gái Từ Tiếu Tiếu, buồn bực tâm tình cũng tốt hơn nhiều.

Tái lại nghĩ tới Cung Ti Ti, tâm của hắn lại trầm trầm, sắc mặt xẹt qua một chút đen tối.

"Tốt. Quý Lâm, chúng ta đem hắn đưa đi yên tô lộng 8 hào đi." Cung Mật Nhi gật gật đầu thuyết đạo.

Quý Lâm đáp ứng rồi, hỏi lại hỏi Trương Tại Hi kia cụ thể phương hướng sau, mới chân nhấn ga, mở ra ngoài.

Yên tô lộng 8 hào là ở ngoại ô kết hợp bộ, phòng ở thấp bé bất đồng, nơi này là cao tân khu. Thị chính phủ cố ý lúc này tiến cử ngoại thương nói muốn khai phá thương phẩm phòng, đã muốn có chút người phòng ở vì lấy sách thiên khoản, trước tiên đáp ứng hủy đi.

"Ngươi cùng Ti Ti tỷ như thế nào đem phòng ở trí ở trong này?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, bởi vì nàng tưởng lấy Cung Ti Ti cái loại này yêu hưởng thụ tính tình khẳng định không tán thành trụ nơi này .

"Nàng thích nơi này, nói nơi này có một mảng lớn màu tím huân y thảo." Trương Tại Hi cúi đầu giận dữ nói, Ti Ti, nếu ngươi còn tại thế, hội cùng ta vượt qua cửa ải khó khăn sao?

"Nàng là cử thích lãng mạn ." Cung Mật Nhi tiếp tra đạo.

"Quý Lâm, liền ở phía trước ngõ khẩu dừng lại, chúng ta xuống xe đi qua khứ thì tốt rồi." Trương Tại Hi đánh xuống cửa kính xe, đối Quý Lâm thuyết đạo.

Quý Lâm đáp ứng rồi.

Đình hảo xe, Quý Lâm lôi kéo Cung Mật Nhi thủ, hai người đi theo Trương Tại Hi hướng yên tô lộng 8 hào phương hướng đi đến.

Trương Tại Hi gõ gõ cửa, sau đó cửa mở, nhưng thấy một cái hệ trứ toái hoa tạp dề tóc dài nữ tử vẻ mặt nhu cười đứng ở cửa.

"Tại hi ca, ngươi đã trở lại a?" Thanh âm của nàng rất êm tai, tựa như kia khe núi dòng suối.

Cung Mật Nhi nhìn trước mắt Từ Tiếu Tiếu kiểm nhi, lập tức ngây ngẩn cả người.

Trưởng cùng từng chính mình giống như a!

Đúng vậy, Từ Tiếu Tiếu rõ ràng là cùng kiếp trước chính mình Lý Hiểu Nguyệt một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra .

Hảo kỳ quái!

Cung Mật Nhi trước mắt bị Quý Lâm thân thủ quơ quơ."Mật Nhi, ngươi suy nghĩ cái gì tâm sự? Người ta tại hi cùng từ tiểu thư tại kêu ngươi đâu."

"Ta hảo rất, ta không có tâm sự." Cung Mật Nhi lắc đầu, chuyển mâu cười nói.

"Mật Nhi, ta cùng tại hi ca giống nhau kêu ngươi Mật Nhi có thể chứ?" Từ Tiếu Tiếu là thực sáng sủa nữ hài tử, nàng cười tủm tỉm tiếp đón bọn họ khứ trên bàn cơm ngồi, còn lại đi phòng bếp thu xếp lưỡng đạo đồ ăn, hồng thiêu đậu hủ, cà rốt ti sao trứng gà.

"Tốt a, ta đây kêu ngươi tiếu tiếu." Cung Mật Nhi loan thần cười nói.

"Tay nghề của ta bình thường, các ngươi chấp nhận một chút đi, tại hi, ngươi lại đây, ta giúp ngươi gội đầu phát, tái sát một chút mặt." Từ Tiếu Tiếu làm cho Trương Tại Hi đi theo chính mình đi WC.

Cung Mật Nhi hướng WC phương hướng ngắm ngắm, cảm thấy Từ Tiếu Tiếu thật sự đối Trương Tại Hi rất tốt .

Nàng cũng không làm cho Trương Tại Hi động một chút, nàng đều chính mình thu phục .

"Mật Nhi, từ tiểu thư đối Trương Tại Hi tốt như vậy, ngươi sau này cũng có thể như vậy đối đãi sao?" Quý Lâm chờ mong ánh mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi.

"Đẳng ngươi chừng nào thì cũng bị người bên đường tấu nói sau." Thật là, này có cái gì hảo hâm mộ ? Cung Mật Nhi tức giận hồi đáp.

"Tại hi, ta cảm thấy ta cùng Mật Nhi giống như rất hợp duyên bộ dáng, ta cử thích nàng, hảo muốn cùng nàng làm bằng hữu." Từ Tiếu Tiếu tại WC nhẹ giọng đối Trương Tại Hi thuyết đạo.

"Các ngươi đã muốn là bằng hữu ." Trương Tại Hi cảm thấy chính mình tại giờ khắc này thực hạnh phúc, hắn trước kia đều là bang Cung Ti Ti gội đầu , hiện tại đổi hắn bị nữ nhân hầu hạ .

"Ta nghe nói hắn là chúng ta bạc tổng vị hôn thê, nàng có thể hay không chướng mắt ta này cô nhi xuất thân bằng hữu a?" Từ Tiếu Tiếu có điểm tự ti.

"Sẽ không , Mật Nhi không phải cái loại này nông cạn nữ hài tử, ngươi không cần lo lắng." Trương Tại Hi thân thủ vỗ vỗ Từ Tiếu Tiếu nhất chỉ nhu đề thuyết đạo.

"Ta đây an tâm." Từ Tiếu Tiếu một năm trước mới từ lộc châu bên kia lại đây, đến thời điểm liền cấp bạc thị tập đoàn bộ nhân sự phát ra cá nhân lý lịch sơ lược cầu chức, không nghĩ tới thực thuận lợi, một chút liền nhận lời mời đi vào.

Sau lại nàng có một lần khứ thương trường mua sắm, cặp da bị tiểu thâu trộm , nàng không có tiền tiền trả, lúc ấy bị nhân viên mậu dịch chế ngạo, nàng tức giận thẳng khóc, vừa lúc bị Trương Tại Hi thấy, Trương Tại Hi đồng tình dưới giúp nàng giải vây , từ đó hai người vẫn có liên lạc, Từ Tiếu Tiếu đối hắn ám sinh tình cảm, Trương Tại Hi bởi vì trong lòng nghĩ Cung Ti Ti, hắn vẫn cự tuyệt Từ Tiếu Tiếu.

Nhưng là Từ Tiếu Tiếu tuyệt không trách hắn, vẫn đang thường xuyên thỉnh hắn ăn cơm, thường xuyên qua lại, hai người trong lúc đó có mông lung cảm tình.

Từ Tiếu Tiếu nói muốn tìm phòng ở thuê, Trương Tại Hi nói có thể hỗ trợ, khiến cho nàng an bài ở yên tô lộng 8 hào phòng ở.

Có một lần Trương Tại Hi phát sốt, Từ Tiếu Tiếu hai lời chưa nói chiếu cố hắn một ngày một đêm, Trương Tại Hi bệnh hảo sau, đối nàng cũng trở nên so trước kia quan tâm .

Từ Tiếu Tiếu tươi cười thực ấm áp, Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình nhìn thấy nàng đầu tiên mắt, liền cảm giác thực thân thiết.

"Tiếu tiếu, ngươi gia là làm sao ?" Cung Mật Nhi rất ngạc nhiên, kiếp trước Lý Hiểu Nguyệt có phải hay không có song bào thai tỷ muội?

"Ta không biết, ta... Ta là cô nhi. Từ nhỏ ở phúc lợi viện trưởng đại." Từ Tiếu Tiếu cúi đầu ngoạn trứ chính mình ngón tay, cô nhi xuất thân vẫn làm cho nàng thực tự ti, từng nàng nghĩ đến chính mình cùng Trương Tại Hi một cái thiên, một chỗ, sau lại gặp trong nhà hắn gặp chuyện không may, nàng thế nhưng vui vẻ, bởi vì này dạng hắn cùng nàng vốn không có kia cái gì dòng dõi chênh lệch .

Từ nhỏ ở phúc lợi viện trưởng đại?

Có lẽ là trùng hợp đi.

Xem như, chính mình đã muốn không phải Lý Hiểu Nguyệt bộ dạng , nếu đúng vậy nói, có lẽ còn có thể làm thân tử xem xét cái gì.

"Thực xin lỗi, ta không phải cố ý hỏi như vậy , ách, ta không biết." Cung Mật Nhi vẻ mặt xin lỗi nói.

"Mật Nhi, tiếu tiếu sẽ không tức giận." Trương Tại Hi thân thủ vỗ vỗ Cung Mật Nhi thủ thuyết đạo.

"Đã biết, tại hi ca, bạn gái của ngươi rất tuyệt." Cung Mật Nhi thầm nghĩ có lẽ minh minh bên trong, tại hi ca cùng tiếu tiếu cùng một chỗ, có lẽ chính mình là có công lao , bởi vì là nàng âm thầm giải quyết rớt Cung Ti Ti, này một chút thấy Trương Tại Hi cùng Từ Tiếu Tiếu cùng một chỗ, cảm giác thực hạnh phúc.

"Ta cũng như vậy cảm thấy." Trương Tại Hi trong miệng nhấm nuốt trứ Từ Tiếu Tiếu làm gà chiên chân, một bên đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Đúng rồi, tại hi ca, ngươi hiện tại có tính toán gì không?" Cung Mật Nhi hỏi.

"Ta nghĩ Đông Sơn tái khởi, nhưng là ta không có tài chính." Trương Tại Hi nhớ tới việc này, cũng rất phát sầu.

"Tài chính trong lời nói, ta giúp ngươi nghĩ biện pháp, chính là ngươi muốn làm cái gì sinh ý?" Cung Mật Nhi biết Trương Tại Hi là có dã tâm nam nhân, cho nên biết được hắn nói như vậy, nàng cũng không phải cùng kinh ngạc.

"Vẫn là muốn làm kiến trúc nghiệp sao?" Cung Mật Nhi hỏi.

"Không được, ta nghĩ đổi nghề." Trương Tại Hi lắc đầu.

"Không bằng khai nhiệt đới thực vật chuyên doanh điếm đi, hiện tại rất nhiều người trẻ tuổi, thích dưỡng những này nhiệt đới thực vật, tỷ như bộ đông trùng hạ thảo cái gì..." Từ Tiếu Tiếu bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống như nói.

"Nhưng ta không hiểu những này." Trương Tại Hi thuyết đạo.

"Không hiểu có thể học a, ngươi nhìn một cái chúng ta này trong thành thị, bán nhiệt đới thực vật điếm rất ít, hoặc là cái thương cơ đâu." Từ Tiếu Tiếu cổ vũ đạo.

"Ta cảm thấy tiếu tiếu nói đi, như vậy đi, ta tìm Bạc Cảnh Thần nói một tiếng, làm cho hắn cho ngươi mượn." Cung Mật Nhi nghĩ rằng loại chuyện này vẫn là tìm Bạc Cảnh Thần ra mặt tương đương hảo, chính nàng dù sao vẫn là đệ tử.

"Tốt, vậy nghe tiếu tiếu , Mật Nhi, cám ơn ngươi." Trương Tại Hi biết Mật Nhi khẳng hỗ trợ khứ cùng Bạc Cảnh Thần nói, chuyện này đã muốn thành công nhất hơn phân nửa, cho nên hắn thực vui vẻ.

"Ngươi bằng cùng ta khách khí , lúc trước nếu không phải ngươi, ta hơi kém bị những người đó bán đi làm tiểu kê ." Cung Mật Nhi đối Trương Tại Hi vẫn tồn trứ cảm kích ý. Nhi tử là hacker

"Mật Nhi, sao lại thế này?" Từ Tiếu Tiếu nhìn đến Cung Mật Nhi cười khổ bộ dáng, lo lắng đạo.

"Ta không sao..." Cung Mật Nhi vì thế giản lược nói quá trình.

"Mật Nhi, ngươi như thế nào bất hòa ta nói những này?" Quý Lâm thân thủ nắm ở Cung Mật Nhi, có chút đau lòng.

"Ai nha, ta lại không có việc gì, các ngươi không cần lo lắng cho ta . Đúng rồi, hôm nay đã muốn đã khuya , ta cùng Quý Lâm đi về trước . Tại hi ca, ngươi mấy ngày nay hảo hảo dưỡng thương, tiếu tiếu khẳng định hội làm cho ngươi ăn ngon . Ngươi gây dựng sự nghiệp chuyện tình không cần lo lắng, ta sẽ làm cho Bạc Cảnh Thần giúp ngươi an bài ." Cung Mật Nhi nói như vậy xem như cho bọn hắn ăn thuốc an thần.

Đẳng Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm rời đi yên tô lộng 8 hào, Từ Tiếu Tiếu còn thực hưng phấn một bên rửa chén, một bên hừ ca.

"Tiếu tiếu, đừng quá mệt mỏi, này bát đũa ta đến tẩy đi." Trương Tại Hi trước kia có thể không sao cả Từ Tiếu Tiếu trả giá, nhưng là hiện tại hắn bắt đầu đau lòng , bởi vì hắn có muốn cùng Từ Tiếu Tiếu cùng một chỗ qua cả đời nhất thế ý tưởng, về phần Cung Ti Ti, hắn hội đem chính mình đối của nàng tình yêu vĩnh viễn phủ đầy bụi dưới đáy lòng ở trong chỗ sâu .

"Ân." Từ Tiếu Tiếu mỉm cười cười đáp ứng rồi, chính mình vẫn đứng ở một bên, lẳng lặng nhìn quất sắc ngọn đèn hạ nghiêm túc rửa chén nam nhân.

Nàng tưởng giờ khắc này chính mình là hạnh phúc . Có lẽ về sau không cần là cô đơn một người , có lẽ cùng hắn kết hôn sau, có nhi có nữ, hạnh phúc mỹ mãn, nghĩ vậy nhi, Từ Tiếu Tiếu gợi lên đỏ bừng khóe môi.

Bất ngờ không kịp phòng, Trương Tại Hi quay đầu cười tủm tỉm tại Từ Tiếu Tiếu trên mặt hôn một cái, "Tiếu tiếu, ngươi đừng trạm ở chỗ này, nhìn truyền hình đi, về sau gia vụ ta bao ."

"Khó mà làm được, chúng ta muốn nam nữ phối hợp, làm việc không phiền lụy." Từ Tiếu Tiếu lắc đầu thuyết đạo.

"Vậy được rồi, chợt nghe tiếu tiếu ." Trương Tại Hi đáp ứng đạo.

*

Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi tay trong tay theo yên tô lộng 8 hào đi ra, kia mờ nhạt đèn đường ngọn đèn đem hai người thân ảnh lạp rất dài.

Nhưng là từ trước mặt xem, hai người đi cùng một chỗ thực đăng đối, có một loại Kim Đồng Ngọc Nữ cảm giác.

"Mật Nhi, ta như thế nào cảm thấy ngươi luôn đang nhìn từ tiểu thư? Ngươi cùng nàng trước kia nhận thức sao?" Tuy rằng tịch gian Quý Lâm không nói như thế nào nói, nhưng hắn luôn luôn tại lưu ý Cung Mật Nhi nhất cử nhất động.

"Hôm nay lần đầu tiên gặp mặt, chính là cảm thấy rất mắt duyên." Cung Mật Nhi thản nhiên nói, nàng như thế nào có thể nói, đó là bởi vì Từ Tiếu Tiếu thực có thể là chính mình kiếp trước tỷ muội đi? Bởi vì đều là cô nhi thân phận, đương nhiên hiện tại cũng không theo khảo chứng.

"Nga." Quý Lâm gật gật đầu.

Hai người nhiễu qua mấy khỏa cao ngất hương chương thụ, rốt cục đến ngõ khẩu.

"Lên xe đi, ta đưa ngươi trở về, đêm nay ta chỉ có thể cùng ngươi trụ một chỗ . Đã trễ thế này, ta cũng không tưởng tặng ngươi, còn phải về nhà khứ." Kỳ thật hắn là còn không có thu thập bị trầm thiên thiên ép buộc qua tiểu phòng. Hắn tưởng nhất định phải gọi điện thoại cấp gia chính công ty, phái điểm thời gian công khứ quét tước tiểu phòng vệ sinh.

"Tốt." Cung Mật Nhi không khác thường nghị.

Một đường bay nhanh, kia cũng mở hơn ba mươi phút đâu, vùng ngoại thành cùng nội thành ở cách xa rất.

Bán trên đường, Bạc Cảnh Thần đã muốn cấp Cung Mật Nhi gọi điện thoại , hắn hỏi Cung Mật Nhi như thế nào còn không có trở về?

Cung Mật Nhi giải thích nói gặp Trương Tại Hi, còn nói có chuyện trọng yếu về nhà sau nói sau.

"Mật Nhi, cà rốt ti sao trứng gà trái lại rất tốt ăn , ngươi cũng cho ta làm ngừng lại ha ha đi." Quý Lâm cười trêu ghẹo đạo.

"Đó là đồ ăn gia đình, ngươi nếu muốn ăn, chính ngươi đều có thể làm a, làm cái gì muốn cho ta xuống bếp?" Cung Mật Nhi gần nhất lười , tà hắn liếc mắt một cái thuyết đạo, nàng một bên còn tại ngoạn Nga phương khối.

"Nữ nhân vì âu yếm nam nhân xuống bếp, không phải thiên kinh địa nghĩa chuyện tình sao?" Quý Lâm thuyết đạo.

"Thiết, kia nam nhân các ngươi sẽ không tài cán vì âu yếm nữ nhân xuống bếp sao?" Cung Mật Nhi phản bác hắn.

"Được rồi, tính ta chưa nói." Quý Lâm làm tốn hơi thừa lời trạng.

"Ai nha, ngươi cho ta nghiêm túc lái xe, đừng đem hai ta hai điều mạng nhỏ cấp công đạo tại trên đường !" Cung Mật Nhi không để ý tới hắn .

Vì thế Quý Lâm đành phải nghiêm túc lái xe.

Đến thủy ngạn phong tình nhà trọ bên kia, Cung Mật Nhi di động vang lên, Cung Mật Nhi xem là Bạc Cảnh Thần đánh tới điện thoại, liền tiếp , thuyết đạo."Đã muốn đến, tại dừng xe đâu!"

"Hắn cùng nữ nhân dường như, thật có thể thúc giục." Quý Lâm đặc phiền điểm này.

"Hắn còn không phải sợ ta đi theo ngươi khai phòng, đem hắn một người đâu ở nhà đầu?" Cung Mật Nhi hì hì cười nói.

"Thôi đi, ngươi bỏ được sao?" Quý Lâm mới không tin đâu.

Cung Mật Nhi gật gật đầu, để tay lên ngực tự hỏi, quả thật có điểm luyến tiếc. Người a một khi có cảm tình, đã bị cảm tình sở tả hữu đi.

"Các ngươi như thế nào trở về trễ như vậy?" Bạc Cảnh Thần thấy bọn họ đã trở lại, liền quan tâm hỏi."Mật Nhi, ngươi gặp được Trương Tại Hi ?"

"Đúng vậy, tại hi ca bị phụ thân hắn liên luỵ, ngày qua không tốt lắm, ta muốn giúp trợ hắn cùng bạn gái của hắn... Ách... Chính là tài chính phương diện, cần ngươi hỗ trợ." Cung Mật Nhi mỉm cười đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.

Nàng như vậy cười, thật sự là trăm mị sinh. Tiêm trưởng diệu mục thoáng mị lên thời điểm quả thực là mắt mang lưu quang, no đủ môi đỏ mọng vui lòng bày ra độ cong, nói chuyện lý thanh âm mang thúy, đại châu tiểu châu lạc ngọc bàn.

"Ngươi đi trước tắm rửa đi, chuyện này hồi đầu ta sẽ phân phó dương thụ đi làm ." Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

Đẳng Cung Mật Nhi xoay người đi vào tắm vòi sen gian sau, Bạc Cảnh Thần đối Quý Lâm thuyết đạo.

"Mật Nhi còn không chịu thấy nàng thân sinh phụ thân đi?"

"Đâu, Mật Nhi không nghĩ gặp vậy đừng gặp đi." Quý Lâm là không sao cả .

"Lần này Kỳ Dương thiếu chút nữa phiên thiên, có thể thấy được nàng thân sinh phụ thân đối của nàng coi trọng, đúng rồi, cổ kinh cùng Thiệu Kế Vân có thể phán bao lâu?" Quý Lâm nghĩ nghĩ còn nói thêm.

"Ta sẽ đi quan hệ , tỷ như vốn phán ba năm cái gì, sửa vì năm năm, ta chính là không nghĩ làm cho hai cái tai họa đầu lĩnh khứ tai họa chúng ta Mật Nhi. Ta chỉ muốn nhất tưởng đến Mật Nhi tay nhỏ bé bị hai cái kia bột phấn sờ qua, đã nghĩ khứ đọa hai người bọn họ thủ." Bạc Cảnh Thần lạnh giọng thuyết đạo.

"Chuyện này, quyết định của ngươi là đối , lúc trước ta cũng vậy nghĩ như vậy ." Quý Lâm rất có một loại ngưu tầm ngưu, mã tầm mã cảm giác.

"Muốn uống một chén sao?" Bạc Cảnh Thần khứ rượu quỹ lý lấy ra một lọ hồng tửu.

"Không nghĩ uống, ngày sau đi." Quý Lâm thản nhiên nói, trong lòng nghĩ để cho làm cho Mật Nhi là trước cùng chính mình ngủ, vẫn là trước cùng Bạc Cảnh Thần ngủ?

Ai ngờ hai người như thế nào cũng thật không ngờ Cung Mật Nhi tại tắm vòi sen gian gột rửa tắm cấp đang ngủ.

"Mật Nhi đã muốn đi vào nửa giờ , như thế nào không có dòng nước thanh a? Sẽ không đã xảy ra chuyện đi?" Bạc Cảnh Thần đốn thấy không thích hợp, vì thế vội vàng đứng dậy, khứ khai tắm vòi sen gian môn.

"Quý Lâm, Mật Nhi đang ngủ." Bạc Cảnh Thần hướng về phía khứ phao cà phê uống Quý Lâm thuyết đạo.

Quý Lâm khóe môi rút trừu, này tắm rửa còn có thể ngủ a, Mật Nhi, ngươi là cố ý sao?

Bất quá, như vậy mê người tiểu vưu vật, để cho hắn hội cố gắng làm cho nàng ngủ mơ lý mây mưa hoan .

Bạc Cảnh Thần đem Cung Mật Nhi cấp mềm nhẹ ôm đến trên giường. Cung Mật Nhi trên người bởi vì tắm rửa duyên cớ, cho nên hắn hiện tại trần như nhộng, tuyệt mỹ thân thể đường cong dụ hoặc hai cái đại mỹ nam quả thực là huyết mạch phun trương, hận không thể phác đi lên lập tức cùng nàng quyển quyển xoa xoa.

"Ta giúp nàng cái hảo thảm , nếu không, chúng ta đều trở về đi?" Bạc Cảnh Thần gặp thịt thịt phúc lợi thất bại, vì thế tưởng đi trở về.

"Ngươi trở về đi, ta đến Mật Nhi là có thể ." Ước gì đâu, phản đang ngủ Mật Nhi giường biểu hiện lại bưu hãn, tùy tiện hắn ép buộc, hắn ước gì đâu.

"Ngươi bồi Mật Nhi?" Bạc Cảnh Thần đột nhiên cảm thấy lời này không thích hợp, thôi, hắn vẫn là còn ngủ ở bên cạnh đi.

Quý Lâm gật gật đầu.

"Chúng ta đều ra ngoài đi, làm cho Mật Nhi hảo hảo ngủ một giấc, này trong trường học ra này hai cọc dơ bẩn sự tình làm cho Mật Nhi tinh thần áp lực có chút khẩn trương, là nên dịu đi dịu đi ." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại Cung Mật Nhi trên trán hôn một cái sau, thẳng khởi eo đối Quý Lâm thuyết đạo.

Phòng ngủ môn một cửa thượng, nguyên bản hẳn là ngủ say Cung Mật Nhi thế này mới mở con ngươi, mâu để xẹt qua một tia giảo hoạt.

Đêm nay cuối cùng có thể thoải mái .

Cũng quả thật như thế, đêm nay Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm dò xét lẫn nhau, sau đó hai người tới rạng sáng mới say sưa đi vào giấc ngủ.

Buổi sáng Cung Mật Nhi rời giường thời điểm, bọn họ còn không có đứng lên.

Bạc Cảnh Thần tỉnh lại khi, đã qua mười điểm, trong không khí đựng thản nhiên hương thơm, hắn xoay người rời giường, tái nhìn nhìn mặt khác chiếu thượng Quý Lâm, hắn trong lòng có trăm loại tư vị.

Ngồi yên một lát, Bạc Cảnh Thần mới đứng dậy rửa mặt, đột nhiên, chóp mũi quanh quẩn trứ làm người ta ngón trỏ đại động hương khí, hắn khóe môi vi câu, nhanh hơn cước bộ đi vào phòng bếp, quả nhiên, Cung Mật Nhi đang ở nấu cơm.

Oa cái xốc lên, một cỗ sương trắng bốc lên mà lên, sôi trào canh gà ùng ục ùng ục mạo hiểm phao, Bạc Cảnh Thần tiến lên vài bước, từ phía sau ôm lấy Cung Mật Nhi. Nàng rõ ràng đắm chìm tại thế giới của mình trung, căn bản không phát giác hắn đã muốn yên lặng nhìn nàng hồi lâu, thình lình bị hắn ôm lấy, sợ tới mức cả người run lên, suýt nữa vứt bỏ trong tay cái thìa.

Bạc Cảnh Thần hôn nàng run rẩy mắt tiệp, tiếng nói trầm thấp, "Mật Nhi, sớm an."

Cung Mật Nhi cười nói, "Ngươi đi tái ngủ một hồi đi, ta coi gặp ngươi có hắc đôi mắt ."

"Có sao?" Hắc đôi mắt? Phỏng chừng có, tối hôm qua hắn còn lo lắng Quý Lâm nửa đêm khứ đi Cung Mật Nhi giường đâu.

"Có, ta đã muốn nhìn thấy ." Cung Mật Nhi thực chắc chắc gật gật đầu.

"Không có việc gì nhi, ta cùng ngươi cùng nhau nấu cơm." Hắn sủng nịch lại cười nói.

Cung Mật Nhi trầm mặc ngao canh, hắn song chưởng gắt gao cô trụ của nàng eo, của nàng bối dán tại hắn bờ ngực, cơ hồ có thể cảm nhận được hắn trầm ổn tim đập. Trên người hắn có rất nhiều nam nhân khó thể thực hiện tính chất đặc biệt, như là ổn trọng, chuyên nhất, trung thành, năm đó dưỡng phụ cũng chính là nhìn trúng hắn tính cách cùng lực lượng, mới đưa hắn coi là phù hợp nhất hắn yêu cầu con rể chọn người.

Đẳng Cung Mật Nhi đồ ăn làm tốt, Quý Lâm cũng đã muốn tỉnh.

Hắn rửa mặt một phen sau, Cung Mật Nhi đang cười trứ tiếp đón hắn ăn cơm .

"Di, có ta thích ăn cà rốt ti trứng trưng." Quý Lâm nhất thời cảm thấy trong lòng tràn đầy đầy cảm giác hạnh phúc, nguyên lai Mật Nhi còn nhớ đâu.

"Chấp nhận trứ ăn đi." Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Vị đạo cũng không tệ lắm đâu, Mật Nhi, của ngươi trù nghệ thật tốt." Bạc Cảnh Thần lập tức khen ngợi đạo.

"Được thông qua trứ ăn đi, ta tối nay còn muốn đi một chuyến thái dương bách hóa, ta nghĩ khứ mua quần áo." Cung Mật Nhi thản nhiên cười nói.

"Tốt, Mật Nhi, ta một ngày đều có không, ta cùng ngươi đi." Quý Lâm nghĩ nghĩ, cho dù không có thời gian cũng muốn cùng nàng.

"Mật Nhi, ngươi gần nhất vẫn là đừng ra ngoài hảo." Bạc Cảnh Thần đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Vì cái gì a?" Cung Mật Nhi liền không rõ , chẳng lẽ là muốn cho nàng tránh đầu sóng ngọn gió?

"Ngươi làm cho người ta xử trí Kiều Hề Nhu, cha mẹ của nàng trong khoảng thời gian ngắn không thấy Kiều Hề Nhu khẳng định đắc tìm, không chắc còn có thể khứ cổ gia cùng thiệu gia làm ầm ĩ, mẫu thân nàng có phải hay không cũng biết ngươi cùng Kiều Hề Nhu có kẻ hở, hơn nữa này cọc ba người đi gièm pha còn không có bùng nổ phía trước, ngươi cùng cổ kinh, Thiệu Kế Vân đều cũng có liên lụy , cho nên ngươi thực có thể là cha mẹ nàng công kích mục tiêu, bản thân ngươi cẩn thận chút luôn tốt." Bạc Cảnh Thần vì Cung Mật Nhi phân tích đạo.

"Ân, ngươi nói không phải không có lý, kia xem như, ta còn là ở nhà ngoạn chữ thập tú đi." Vừa lúc còn có một bộ chữ thập tú không có tú hảo, vậy ở nhà phái thời gian đi.

Cung Mật Nhi nhu thượng thái dương, thuyết đạo.

"Vậy nhóm ngươi cũng không dùng theo giúp ta , các ngươi ăn được bước đi đi, làm cho ta một người ngốc một hồi." Cung Mật Nhi đã muốn ăn được , đứng dậy khứ vì bọn họ thêm cơm.

Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm ăn no sau liền cùng nhau ly khai.

Buổi chiều một chút chung thời điểm, Cung Mật Nhi dưỡng mẫu Qua Thục Anh lại đây thủy ngạn phong tình xem nàng.

"Mật Nhi, như thế nào một người ngốc trứ? Cũng không khứ hoa quế nhà trọ xem ta?" Qua Thục Anh đi đến Cung Mật Nhi trước mặt, đem của nàng chữ thập tú tác phẩm phóng ở trong tay đoan trang sau thuyết đạo, "Nhà của ta Mật Nhi thật sự là tâm linh khéo tay."

"Bạc Cảnh Thần làm cho ta đừng nơi nơi chạy loạn, nói Kiều Hề Nhu cha mẹ khả năng hội tìm của ta không phải. Ta không nghĩ khứ hoa quế nhà trọ cho ngươi cùng ba thêm phiền." Cung Mật Nhi giải thích đạo, kỳ thật nàng là cảm thấy chính mình một người trụ tương đương phương tiện.

"Ngươi đứa nhỏ này, cái gì kêu thêm phiền a? Ngươi là con của chúng ta, tuy rằng không phải thân sinh, khả hơn hẳn thân sinh, vừa mới bắt đầu chuyện đó nhi nhưng làm ta và ngươi ba hoảng sợ, sau lại ba ngươi không phải lập tức cho ngươi gọi điện thoại sao, tại biết được kia kích tình tần số nhìn lý cô gái không phải ngươi sau, ta và ngươi ba đều yên tâm , bất quá, chính là lo lắng ngươi hội đã bị lan đến, ngươi xem này thiên báo đạo, ta nghe nói ba ngươi đã muốn cấp này gia tiểu tòa soạn báo tạo áp lực ." Qua Thục Anh theo Hermes túi xách lý xuất ra nhất trương nhu thành một đoàn báo chí đến.

"Ngắm nhìn quyền tam đại tán gái tình sử." Cung Mật Nhi nhìn nhìn này tiểu báo thượng đoán cổ kinh bạn gái loại hình, nàng rõ ràng tại mục, còn bị che cái yêu tinh loại hình . Linh lung cục

"Ba nhất định thực sinh khí đi?" Bằng không cũng sẽ không đem này trương báo chí cấp nhu thành một đoàn.

"Cũng không phải là sao? Ngươi xem này báo chí, đều nhu lạn , hắn còn làm cho ta với ngươi nói, cho ngươi về nhà, đừng một người trụ bên ngoài, những này cái tiểu báo phóng viên còn không chịu yên tĩnh." Qua Thục Anh lo lắng nói.

"Tốt, ta đã biết, bất quá, mụ, ta một người có thể . Nói sau hai cái kia nam mới là đầu sỏ gây nên..." Cung Mật Nhi muốn khoan lòng của nàng.

"Ta mặc kệ, Mật Nhi, hiện tại ngươi thu thập một chút, liền theo ta trở về, lái xe lái xe tại dưới lầu chờ đâu." Nguyên lai, Qua Thục Anh tại gọi điện thoại hỏi Cung Mật Nhi hay không tại thủy ngạn phong tình sau, liền lập tức làm cho lái xe bị xe lại đây .

"Mụ, ta một người trụ thật sự không có vấn đề, buổi tối Bạc Cảnh Thần cũng tới , kiều gia khẳng định phiên không ra cái gì biển đầu ." Cung Mật Nhi cảm thấy uy hiếp tính không lớn.

"Mật Nhi, ngươi như thế nào đem sự tình trước kia cấp quên đâu, lúc trước trung học thời điểm, ngươi không phải cùng Kiều Hề Nhu có mâu thuẫn sao, sau lại trường học không phải làm cho thỉnh gia trưởng, ta cùng Kiều Hề Nhu mẫu thân đều bị kêu ra ngoài, không phải ta khinh thường Kiều Hề Nhu mẫu thân, thật sự là Kiều Hề Nhu kia mẫu thân cũng không phải thứ gì tốt, ta cho nên mới muốn cho ngươi đi theo ta trở về trụ hoa quế nhà trọ, Cảnh Thần muốn theo tới trong lời nói, ngươi làm cho hắn cũng hướng hoa quế nhà trọ đến tốt lắm, dù sao hai ngươi đã muốn ở chung , tại hoa quế nhà trọ trụ cùng tại thủy ngạn phong tình trụ đều một cái hình dáng."

Qua Thục Anh tận tình khuyên bảo khuyên, rốt cuộc là chính mình dưỡng nhiều năm nữ nhi, mẹ con trong lúc đó còn là có chút tình cảm tại .

"Tốt, ta nghe mẹ, ta lập tức khứ chuẩn bị quần áo." Cung Mật Nhi gặp Qua Thục Anh nói như vậy, cũng đành phải đáp ứng rồi.

Đến hoa quế nhà trọ, Cung Mật Nhi trái lại cảm thấy nữ hài tử gia tại cha mẹ gia khẳng định so một người trụ thoải mái, ít nhất cơm chiều không cần tự mình làm.

"Cái kia hỗ trợ a di đi trở về sao?" Cung Mật Nhi thấy Qua Thục Anh tự mình xuống bếp, pha có chút điểm thụ sủng nhược kinh cảm giác.

"Ở bảo mẫu, một tháng nghỉ ngơi hai ngày, mấy ngày nay, nàng thân thể không tốt, ho khan , ta khiến cho nàng trở về nghỉ ngơi , cho nên đồ ăn chính mình tại liệu lý. Mật Nhi, làm sao vậy? Có phải hay không không thích mẹ ngươi ta thiêu đồ ăn a?" Qua Thục Anh hỏi Cung Mật Nhi.

"Thích mụ làm đồ ăn , thật sự, đúng rồi, ca khi nào thì trở về a?" Cung Mật Nhi gặp Qua Thục Anh đối thái độ của mình giống như cải biến rất nhiều, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, cũng liền dám cùng nàng hỏi thăm Cung Hạo Nhiên tin tức .

"Ca ngươi này nghỉ hè không trở lại . Nói là ở bên kia cùng với một cái bạn tốt hợp tác khai một cái quảng cáo phòng làm việc, ta và ngươi ba đã muốn đáp ứng rồi, sau đó cũng nói làm cho hắn gây dựng sự nghiệp hảo, tương lai chờ ngươi ca trở về kế thừa cung thị lớn như vậy tập đoàn công ty, ba ngươi cũng tương đương yên tâm." Qua Thục Anh lôi kéo Cung Mật Nhi hướng vàng nhạt sô pha thượng ngồi xuống, cấp nàng nhất hạp tinh xảo điểm tâm, "Ta chính mình nướng , được thông qua trứ ăn đi."

Cung Hạo Nhiên này nghỉ hè không trở lại sao?

Bỗng nhiên nghe được tin tức này, nàng có điểm khiếp sợ, bất quá, nàng trong lòng cũng có sổ, bởi vì Cung Hạo Nhiên có cùng nàng tại bưu kiện thảo luận khởi qua hắn hòa hảo hữu gây dựng sự nghiệp chuyện tình.

"Ca có thể chính mình gây dựng sự nghiệp, với hắn mà nói, đây chính là chuyện tốt, thuyết minh hắn không nghĩ dựa vào gia tộc hào quang." Cung Mật Nhi cười tán thưởng đạo.

"Cũng không phải là sao? Ta và ngươi ba cũng là nghĩ như vậy ." Qua Thục Anh gật gật đầu.

"Đúng rồi, Mật Nhi, ta có chuyện muốn hỏi một chút ý tứ của ngươi?" Qua Thục Anh giống như bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống như hỏi.

"Chuyện gì?" Cung Mật Nhi niêm khởi một khối đậu xanh sa, nâng mâu nhìn về phía Qua Thục Anh.

"Đại bá ngươi hiện tại không phải dưới gối vô tử nữ sao? Ý tứ của hắn là muốn đem ngươi cho làm con thừa tự đi qua khi cung gia đại phòng nữ nhi. Bất quá, ta và ngươi ba là trì phản đối ý kiến ." Qua Thục Anh êm tai nói tới.

"Coi như hết, đại bá mẫu kia đẳng hung hãn, hội muốn mạng của ta , ta đi cung gia đại phòng, kia nhưng là hướng hố lửa lý nhảy a! Mụ, muốn ta nói, còn không bằng làm cho đại bá ở bên ngoài bao dưỡng cái tiểu nhân, dù sao chúng ta đại bá bảo đao chưa lão, không chắc còn có thể vừa mới đắc nam đâu. Ta một nữ hài tử gia, cấp cung gia đại phòng bên kia cho làm con thừa tự, cũng không rất thích hợp a? Mụ, ngươi nói đúng không đối?" Cung Mật Nhi đối Qua Thục Anh thuyết đạo.

"Ngươi nói không phải không có lý. Nga, ngươi nghe nói sao? Ngươi Nhị bá mẫu mấy ngày nay khả phiền não rồi." Qua Thục Anh bắt đầu nói bát quái .

Cung Mật Nhi vừa nghe cung phó thị trưởng gia bát quái, tự nhiên cũng rất ngạc nhiên."Mụ, ta luôn luôn tại trường học, làm sao biết chúng ta Nhị bá gia sự? Nhà bọn họ làm sao vậy? Có phải hay không Đại Ngọc tỷ muốn kết hôn ?" Cung Mật Nhi trong miệng Nhị bá là Cung Lâm bảo, trước mắt nhậm chức Kỳ Dương thị phó thị trưởng, hắn nữ nhi kêu Cung Đại Ngọc, hắn thê tử kêu Duẫn Kim Mai, phía trước giới thiệu qua .

"Không phải ngươi Đại Ngọc tỷ muốn kết hôn, mà là ngươi Nhị bá ở bên ngoài bao dưỡng tiểu tình nhân, nghe nói đã muốn sanh ra một cái cô gái, vừa mãn một tháng, bên kia tiểu tình nhân muốn ồn ào trứ muốn ngươi Nhị bá ly hôn sau thú nàng đâu. Hiện tại trẻ tuổi nữ hài tử cũng thật bưu hãn, nghe nói là từ khe suối câu lý đến, một lần tại câu lạc bộ đêm sofa, rắn chắc ngươi Nhị bá, kia lần đầu tiên cũng là cấp ngươi Nhị bá, cho nên ngươi Nhị bá liền hết sức quý trọng hắn, kỳ thật tại gia gia ngươi lễ tang thượng, ngươi Nhị bá liền cùng cái kia kêu đinh xuân vũ làm ở tại cùng nhau, nhưng là ngươi Nhị bá thủ đoạn cao minh, ngươi Nhị bá mẫu vẫn bị chẳng hay biết gì, thẳng đến lần này sự việc đã bại lộ."

"Có phải hay không đinh xuân vũ ôm mới một tháng tiểu nữ anh tìm được Nhị bá mẫu trước mặt đem Nhị bá chuyện phong lưu toàn cấp thống đi ra ?" Cung Mật Nhi che miệng cười nói.

"Đúng vậy, đều đã muốn có chứng cớ , hơn nữa kia phân thân tử xem xét, ngươi Nhị bá hiện tại một cái đầu hai cái đại, sau đó ngươi Đại Ngọc tỷ cũng đã muốn theo nước ngoài gấp trở về , tháng trước mới khứ F quốc đâu, hiện tại bị ngươi Nhị bá mẫu vừa thông suốt điện thoại lại cấp chiêu đã trở lại." Qua Thục Anh không khỏi may mắn chính mình lão công đối nàng tốt lắm, không có ở bên ngoài làm loạn.

"Mụ, chuông cửa vang , ta đi xem là ai." Cung Mật Nhi theo sô pha thượng đứng dậy, đi hướng cửa, đang nghe tới cửa điện thoại cơ lý truyền đến thanh âm sau, xoay người đối Qua Thục Anh thuyết đạo, "Mụ, là Nhị bá mẫu đến đây." Thật đúng là nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến.

"Tốt, ngươi mở cửa đi, thỉnh nàng tiến vào." Qua Thục Anh nâng tay long long tóc, đứng dậy đứng lên, trên mặt bãi trứ tao nhã tươi cười, này trục lý trong lúc đó bên ngoài thượng quan hệ đều vô cùng tốt, khả nói lý ra cũng là hỗ xem không vừa mắt .

"Nhị bá mẫu, ngươi đã đến rồi? Mời vào." Cung Mật Nhi lễ phép hô một tiếng.

"Nga, Mật Nhi đã ở gia a. Mẹ ngươi đâu?" Duẫn Kim Mai hỏi.

"Tại bên trong chờ ngươi đâu, ngươi đổi một chút dép lê đi." Cung Mật Nhi làm cho Duẫn Kim Mai đổi dép lê.

"Nhị tẩu? Ngồi đi, Mật Nhi, khứ cho ngươi Nhị bá mẫu phao một ly bích loa xuân." Qua Thục Anh đối Cung Mật Nhi cười nói.

"Tốt, ta lập tức khứ." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, trong lòng đoán Nhị bá mẫu khẳng định là tới tìm Qua Thục Anh kể khổ .

"Tam đệ muội, ta thật là có nhất bụng mật vàng, thật sự là không nghĩ tới a. Cái kia sát ngàn đao , thế nhưng ở bên ngoài kim ốc tàng kiều, này một chút liên nghiệt chủng đều có , vậy phải làm sao bây giờ a? Ngươi làm cho nhà của ta Đại Ngọc sau này hôn sự khả làm sao bây giờ a? Như thế nào sẽ có như vậy không biết xấu hổ phụ thân, cư nhiên đi tìm một cái cùng nữ nhi hắn mấy tuổi không sai biệt lắm đại nữ nhân khi tiểu tam, ta nên làm cái gì bây giờ, ô ô..." Duẫn Kim Mai luôn luôn cường thế, nhưng này một chút đột nhiên đụng phải trượng phu bên ngoài, nàng cũng là cùng bình thường nữ nhân giống nhau phản ứng.

Cung Mật Nhi thực đồng tình Duẫn Kim Mai, kiếp trước chính mình không phải là không sai biệt lắm chuyện như vậy tình sao? Trượng phu cùng nàng giấu diếm ngoài giá thú tình, sau đó hắn cùng tiểu tam vành tai và tóc mai chạm vào nhau, cơ hồ mỗi ngày dây dưa cùng một chỗ.

"Nhị bá mẫu, ngươi uống chén trà nhuận nhuận cổ họng đi." Cung Mật Nhi đem nhất thủy tinh chén mùi thơm ngát bốn phía bích loa xuân đặt ở trên bàn trà, hướng tới Duẫn Kim Mai hô.

"Tam đệ muội, ngươi nói ta như thế nào như vậy không hay ho đâu? Này vốn nên hạnh phúc toàn gia, hiện tại hắn còn không biết sai, còn cùng cái kia tiểu hồ ly tinh lui tới, liên gia cũng không trở về, ta đã muốn tưởng tốt lắm, ta muốn khứ thị chính phủ bên kia khứ nháo, làm cho hắn cho ta một cái công đạo." Duẫn Kim Mai thở phì phì nói, một bên còn cầm khăn tay sát nước mắt đâu.

"Loại này sinh hoạt tác phong vấn đề, thị chính phủ rất trọng thị , ta xem đi." Cung Mật Nhi giựt giây đạo, dù sao nàng thực chán ghét cái loại này tìm tiểu tam nam nhân.

"Mật Nhi, ngươi Nhị bá phụ phó thị trưởng vị trí đã có thể không bảo đảm !" Qua Thục Anh khóe môi rút trừu, hảo đắc là trượng phu huynh trưởng, nàng cũng không thể rất vô lương, cùng nữ nhi giống nhau khứ giựt giây Duẫn Kim Mai đến thị chính phủ bên kia khứ làm ầm ĩ.

"Hắn liền là vì tại kia vị trí thượng lâu lắm , mới nghĩ đến ở bên ngoài bao dưỡng tiểu tình nhân, thật sự là thật quá đáng, Tam đệ muội, ngươi xem mặt của ta, còn bị cái kia không biết xấu hổ nam nhân cấp đánh đâu, đúng rồi, Mật Nhi ba hắn khi nào thì trở về?" Duẫn Kim Mai lần này tới là tìm đến ngoại viện .

Cung Mật Nhi cùng Qua Thục Anh hai mặt nhìn nhau, trách không được nàng này điểm đến, cọ ngừng lại cơm chiều thuận tiện tìm ngoại viện đi.

"Hẳn là còn có nửa giờ sẽ trở lại đi, chính là không biết hắn đêm nay có hay không xã giao." Qua Thục Anh trầm ngâm nửa ngày sau, đối Duẫn Kim Mai thuyết đạo.

"Ta đây chờ hắn, Tam đệ muội, ngươi không quan tâm ta, ngươi đi chuẩn bị cơm chiều đi." Duẫn Kim Mai nghĩ nghĩ, hiện tại cung gia có thể ở Cung Lâm bảo bên kia nói thượng nói chính là Cung Lâm bảo Nhị đệ Cung Lâm Căn .

"Vậy được rồi, Mật Nhi. Ngươi cùng ngươi Nhị bá mẫu trò chuyện, ta đi phòng bếp tái thiêu vài đạo đồ ăn." Qua Thục Anh vốn đã muốn thiêu tốt lắm, khả bởi vì lại nhiều một người, cho nên quyết định tái thêm lưỡng đạo đồ ăn.

"Mụ, ta xem ngươi không cần phải đi bận , Nhị bá mẫu nhưng là khó được đến, ngươi vẫn là gọi điện thoại cấp khách sạn lộng xứng đồ ăn tốt lắm, dù sao hiện tại đều có cung cấp đưa đồ ăn tới cửa phục vụ, khách sạn đầu bếp tay nghề không phải rất tốt sao?" Kỳ thật Cung Mật Nhi đã muốn nhìn ra đến Qua Thục Anh phi thường hoan nghênh Duẫn Kim Mai đến trong nhà ăn cơm .

"Xem ta, như thế nào đem khách sạn cái này phục vụ cấp quên đâu, ta lập tức khứ gọi điện thoại làm cho bọn họ đưa tới. Ta nhớ rõ ngươi Nhị bá mẫu nhất thích ăn hoàng muộn thịt dê, sóc quế ngư..." Dù sao ra tiền là có thể , hơn nữa chính mình không cần xuống bếp, Qua Thục Anh nhạc làm như vậy.

Duẫn Kim Mai gặp Qua Thục Anh cười tủm tỉm hỏi nàng, nàng đành phải gật gật đầu, bởi vì để cho còn có chuyện tưởng cầu Cung Lâm Căn hỗ trợ đâu.

Tại Qua Thục Anh gọi điện thoại cấp khách sạn sau, nửa giờ sau, khách sạn nhân viên công tác cùng Cung Lâm Căn một trước một sau đến.

"Ba, Nhị bá mẫu đang đợi ngươi, nàng có việc nhi tìm ngươi đâu!" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nghênh đón, thuyết đạo.

"Mật Nhi, ngươi đã trở lại là tốt rồi, đúng rồi, ngươi Nhị bá mẫu cảm xúc thế nào?" Cung Lâm Căn là vừa gặp qua Cung Lâm bảo đâu, theo Cung Lâm bảo ở bên ngoài trí trong phòng đi ra.

"Nàng dù sao khóc sướt mướt mắng Nhị bá là phụ lòng hán, nói hắn làm phiền hà Đại Ngọc tỷ hôn sự... Cảm xúc có chút điểm kích động, ba, như thế nào nam nhân không có một thủ trụ hạ nửa người đâu? Ách, ba, ta không phải nói ngươi, của ta ý tứ là người khác, tỷ như đại bá phụ, Nhị bá phụ, hì hì, ngươi tính tốt." Cung Mật Nhi mỉm cười cười nói.

Cung Lâm Căn nghe vậy, khóe môi rút trừu, "Mật Nhi, ngươi cũng không thể một gậy tre quật ngã cả thuyền. Được rồi, cùng nhau đã vào nhà đi."

Phụ nữ lưỡng đứng ở cửa nói trong chốc lát nói, liền một trước một sau đi vào.

"Mật Nhi ba hắn, ngươi khả đã trở lại." Duẫn Kim Mai đối Cung Lâm Căn thuyết đạo.

Cung Lâm Căn nhíu nhíu mày đầu, khách khí đạo, "Nhị tẩu, ngươi tìm ta là có chuyện gì nhi?" Chẳng lẽ là muốn cùng Nhị ca hắn ly hôn?

"Ngươi đi cùng ngươi Nhị ca nói, nếu hắn khẳng cùng cái kia đinh xuân vũ không hề dây dưa cùng một chỗ, ta liền lựa chọn tha thứ hắn, nếu hắn không đáp ứng, chúng ta đây chỉ có thể khứ thị chính phủ bên kia khứ nháo, làm cho sở có người đều biết đạo hắn là cái mặt người dạ thú, phao thê khí nữ xấu nam nhân!" Duẫn Kim Mai một phen nước mũi một phen nước mắt khóc quát.

"Nhị tẩu, ngươi cảm xúc đừng quá kích động, chuyện này ta cũng cùng ta Nhị ca nói, hắn đâu cũng là không có cách nào, hắn nói hắn nguyện ý cho ngươi bồi thường, sau đó hiệp nghị ly hôn, hắn nói hắn nhận hối lộ căn cứ chính xác theo bị đinh xuân vũ đắn đo trứ." Cung Lâm Căn kiên trì thuyết đạo, hắn như thế nào có như vậy cái cực phẩm Nhị ca, này đề ly hôn còn làm cho hắn đến truyền lời.

"Muốn cùng ta ly hôn, hắn tưởng mỹ, trừ phi hắn đạp trứ của ta thi thể đi đi qua, ta nếu cùng hắn ly hôn , ta hoa tàn ít bướm, còn như thế nào tìm đối tượng, hắn là nam nhân, càng già càng có vị đạo, nhất đại bát tiểu hồ ly tinh theo dõi hắn đâu, cho nên ta sẽ không làm cho hắn như nguyện !" Duẫn Kim Mai tức giận nói, này một chút, nàng tức giận đến liên cơm chiều đều không muốn ăn .

Cung Mật Nhi nghe hãn đát đát, kỳ thật nàng cảm thấy Nhị bá mẫu nói cũng là tình hình thực tế, nam nhân không phải là kia hồi sự sao.

"Ba, vẫn là trước làm cho Nhị bá mẫu ăn cơm chiều, nói sau chuyện này đi, được không? Này đồ ăn đều nhanh lạnh ." Cung Mật Nhi gặp dưỡng mẫu Qua Thục Anh thực hy vọng Duẫn Kim Mai đi, cho nên hắn cười nói.

Cung Mật Nhi trong lời nói rất nhanh chiếm được đại gia đồng ý, cơm chiều tất, Cung Mật Nhi hồi phòng ngủ đi, về phần Duẫn Kim Mai cùng nàng dưỡng phụ mẫu nói gì đó nói, nàng tuyệt không muốn đi quan tâm.

"Mật Nhi, nàng cuối cùng đi rồi, ta khả bị nàng phiền đã chết, nàng có cha mẹ không đi quấy rầy, như thế nào liền tới tìm ta đâu?" Qua Thục Anh gõ cửa tiến vào, cấp Cung Mật Nhi bưng tới một ly sữa tươi.

"Mụ, sữa tươi tốt lắm uống." Cung Mật Nhi đem bạch như dương chi sữa tươi uống một hơi cạn sạch, xỉ giáp lưu hương.

"Về sau đều cho ngươi uống, đây là thay đổi một nhà nãi trạm đặt hàng ." Qua Thục Anh đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Trách không được cùng trước kia vị đạo không giống với." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

"Đúng rồi, mụ, Cảnh Thần để cho muốn lại đây, hắn bây giờ còn tại trên đường."

"Đã biết, hắn trở về nếu đói trong lời nói, đem kia điểm tâm cho hắn ăn. Ta trở về phòng nhìn truyền hình ." Qua Thục Anh cười nói.

"Nga." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, xoay người đóng cửa lại, nằm ở trên giường đọc sách.

Chỉ chốc lát sau, Cung Mật Nhi nghe được ô tô động cơ tắt thanh.

Bạc Cảnh Thần xoa bóp chuông cửa, Cung Mật Nhi khứ khai .

"Ngươi đói sao? Cần phải ăn bữa ăn khuya?" Cung Mật Nhi thực quan tâm hắn.

"Không ăn bữa ăn khuya . Ta đi trước tắm rửa." Bạc Cảnh Thần lắc đầu cự tuyệt , tiếp nhận Cung Mật Nhi vì hắn chuẩn bị quần áo, đi đến tắm vòi sen gian.

"Mật Nhi, là Cảnh Thần đã trở lại sao?" Cung Lâm Căn theo trong thư phòng đi ra, hắn nhướng mày cười nói. Chúng tinh đứng đầu

"Ân, là đã trở lại, này một chút khứ tắm vòi sen gian tắm rửa . Ba, Nhị bá gia sự có phải hay không thực khó giải quyết?" Cung Mật Nhi ngồi ở sô pha thượng hỏi.

"Có thể không khó giải quyết sao? Cũng lạ ngươi Nhị bá phụ, không có việc gì ở bên ngoài để làm chi học người ta bao dưỡng tiểu tình nhân a?" Cung Lâm Căn cảm thấy chính hắn một Nhị ca thực kỳ cục.

Cung Mật Nhi tán thành gật gật đầu, thầm nghĩ, một phen tuổi , còn bao dưỡng một cái cùng chính mình nữ nhi không sai biệt lắm mấy tuổi trẻ tuổi nữ tử, thật sự là không biết nói cái gì cho phải?

"Mật Nhi, chính ngươi đem Cảnh Thần quản nhanh điểm, ba liền không nói nhiều , đi trước ngủ, hôm nay một ngày bị ngươi Nhị bá phụ gia gia sự ép buộc hỏng rồi." Cung Lâm Căn hét lên mấy ngụm nước, liền xoay người trở về phòng .

Cung Mật Nhi cũng trở về phòng , đi đến bên giường thời điểm.

Phòng ngủ cửa phòng chi nha một tiếng mở, Bạc Cảnh Thần đẩy cửa ra vào nhà đến đây.

"Mật Nhi, ngươi luôn luôn tại chờ ta?" Bạc Cảnh Thần nghĩ rằng Cung Mật Nhi như thế nào không trước ngủ đâu.

"Đúng vậy, ta luôn luôn tại chờ ngươi đâu." Cung Mật Nhi thấy hắn đóng cửa lại, sau đó tiến lên khứ kiễng mũi chân tại Bạc Cảnh Thần trên gương mặt hôn một cái.

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không có chuyện gì muốn cùng ta nói a?" Bạc Cảnh Thần cho rằng Cung Mật Nhi khó được hội như vậy chủ động đến tự mình mình .

"Không có việc gì, chỉ có một chút cảm khái, ta Nhị bá phụ gia ra điểm sự tình, nghe nói muốn ồn ào ly hôn đâu." Cung Mật Nhi đạm cười nói.

"Là ngươi Nhị bá phụ chính mình vấn đề đi, hắn làm kém cỏi nhất là không nên lộng cái tiểu tam. Mật Nhi, ngươi yên tâm, đẳng ta và ngươi kết hôn sau, khẳng định không có tiểu tam ." Bạc Cảnh Thần thuyết đạo.

Bạc Cảnh Thần vừa nói một bên thùy mâu nhìn Cung Mật Nhi trên người liêu người mạt ngực váy ngủ.

"Đừng... Đây là tại cha mẹ ta gia." Cung Mật Nhi tưởng đem Bạc Cảnh Thần đẩy ra, nhưng là Bạc Cảnh Thần đã muốn cấm dục thật lâu .

Hắn khẳng định là như lang giống như hổ biểu hiện.

Tiểu vưu vật ngọc thủ phúc thượng hắn kiên cường ngực, đầu ngón tay lạnh lẽo kinh hắn da thịt nhắn dùm tới ngực, làm cho hắn đến rút một ngụm lãnh khí, sôi trào máu thẳng hướng ót, không hề áp lực, tình dục tăng vọt, dài cánh tay duỗi ra, đem nàng gắt gao cô nhập hoài!

Mà hắn cương thiết bình thường cứng rắn thân mình gắt gao an ủi năng trứ nàng thân thể khi, kia đột nhiên buộc chặt... Làm cho nàng ngượng ngùng cúi đầu.

"Mật Nhi, làm cho ta hảo hảo yêu ngươi. Đừng sợ, ta nhất định nhi ôn nhu." Bạc Cảnh Thần cúi đầu tại nàng từ bạch vành tai biên nhẹ nhàng mà nỉ non đạo.

Nam nhân đại chưởng chế trụ nàng mượt mà cằm, cúi đầu, hung hăng hôn ở nàng phấn nộn thần, tiếp xúc thần thực nhuyễn, rất thơm, trăm ngàn Volt điện lưu tại cả người mỗi một tế bào lý tán loạn, nóng bỏng máu tại chạy chồm, tại kêu gào, không chút nào thương hương tiếc ngọc nuốt ăn nàng cái miệng nhỏ nhắn nhi lý hương nước.

Hôn nồng nhiệt qua đi lửa nóng triền miên...

Quý Lâm vốn cũng tưởng đến, nhưng là bị Cung Mật Nhi cự tuyệt , nói không nghĩ làm cho dưỡng phụ mẫu biết nàng nhất nữ nhị phu xấu hổ cục diện, cho nên Quý Lâm không có hưởng thụ đến đêm nay cực phẩm mỹ thịt.

*

Sáng sớm tại cung gia ăn điểm tâm sau, Cung Mật Nhi bị Bạc Cảnh Thần đưa đi Kỳ Dương T đại.

"Mật Nhi, kỳ thật ngươi không cần nhìn thành tích , trực tiếp gọi điện thoại hỏi các ngươi lão sư không là đến nơi sao?" Bạc Cảnh Thần tại Cung Mật Nhi xuống xe thời điểm, đột nhiên lên tiếng đạo.

"Xem như, đến đều đến đây." Cung Mật Nhi bình tĩnh xuống xe .

Cung Mật Nhi đẳng Bạc Cảnh Thần xe khai sau khi đi, mới xoay người, lại cùng đối diện mà đến một người tuổi còn trẻ nam nhân đụng vào nhau.

"Mật Nhi, thật sự là đạp phá thiết hài vô mịch xử." Thanh âm dễ nghe mà lại kích động.

"Mẫn Thành Tể? Ngươi như thế nào lại đây trường học chúng ta ?" Cung Mật Nhi cảm thấy hảo kỳ quái.

"Ta đến xem ngươi, thuận tiện tìm ngươi cùng đi ngoạn." Mẫn Thành Tể tiến lên lôi kéo Cung Mật Nhi mềm mại tay nhỏ bé, như thế nào cũng không chịu buông ra.

"Nhưng ta tưởng nói trước thành tích." Cung Mật Nhi muốn trừu khai thủ, bởi vì cổ kinh cùng Thiệu Kế Vân gặp chuyện không may, kỳ thật Cung Mật Nhi đã bị lan đến cũng rất lớn , lập tức thành trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, phần lớn là bị đồng tình , cái gì bạn cùng phòng thưởng nàng bạn trai cái gì, dù sao mọi thuyết xôn xao, nói cái gì đều có.

"Mật Nhi, cho ngươi." Mẫn Thành Tể đã muốn bang Cung Mật Nhi cho tới cụ thể thành tích biểu.

"A, ngươi đánh không nên ?" Cung Mật Nhi thực khiếp sợ.

"Này có cái gì, ta muốn biết, tự nhiên còn có con đường, Mật Nhi, đi thôi." Mẫn Thành Tể lôi kéo Cung Mật Nhi thủ hướng trường học ngoài cửa đi.

"Đừng, ngươi cho ta nhìn nhìn ta lần này khảo hảo hay không hảo." Cung Mật Nhi đang muốn mở ra kia trương thành tích biểu đâu.

"Ta đã muốn giúp ngươi xem qua, thành tích tốt lắm, khẳng định còn có học bổng đâu, Mật Nhi, ngươi thật lợi hại." Mẫn Thành Tể ôm Cung Mật Nhi tại chúng mục nhìn trừng hạ, mạnh mẽ tiến lên khứ hôn của nàng phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn một ngụm.

Cung Mật Nhi chọn mi, trốn còn không kịp đâu.

Bất quá, nàng càng lo lắng bị Quý Lâm cấp thấy . Quý Lâm gương mặt bản trứ, nhìn hẳn là thực tức giận bộ dáng.

"Mẫn Thành Tể, không cần khi dễ bạn gái ta." Nói chuyện là Quý Lâm, hắn hai tay ôm ngực theo bảo vệ cửa thất đi ra.

"Mật Nhi, ngươi thừa nhận hắn ?" Mẫn Thành Tể nhất trương khuôn mặt tuấn tú âm trầm đáng sợ.

"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

"Kia ta cũng vậy bạn trai của ngươi." Mẫn Thành Tể mới không sợ Quý Lâm kia trương cương thi mặt đâu.

"Đi a, ngươi cùng Quý Lâm đánh một trận đi." Cung Mật Nhi bình tĩnh nói.

"Không đánh." Mẫn Thành Tể lắc đầu, cảm thấy không có ý tứ, Cung Mật Nhi lời này là ở kích hắn đâu, hắn cũng không như vậy ngốc.

Quý Lâm mới trước đây bị ném vào trong quân doanh qua, hắn cùng hắn đánh, không có bao nhiêu phần thắng, hắn cần gì phải như vậy vất vả đâu.

"Mật Nhi, là di động của ngươi vang ." Quý Lâm nghe được di động của nàng tiếng chuông.

Cung Mật Nhi vừa thấy là thân sinh mẫu thân Nguyễn Băng Ngọc đánh tới điện thoại, điểm trò chuyện kiện.

"Ngươi đánh ta điện thoại có việc sao?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, còn là nói chuyện .

"Nghỉ hè mang ngươi khứ Vân Nam đại để ý, ngươi có rảnh sao?" Dễ nghe tiếng nói như nhau hoàng anh xuất cốc.

"Trước làm cho ta lo lắng một chút đi." Cung Mật Nhi trầm mặc nửa ngày, thuyết đạo.

Nguyễn Băng Ngọc thở dài treo điện thoại, đối với nữ nhi lãnh đạm, nàng trong lòng hiểu được, trời sanh tính rộng rãi nàng đổ cũng không có để ý.

"Là mẫu thân ngươi điện báo?" Quý Lâm nếu có chút suy nghĩ hỏi.

"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu."Hôm nay cái tâm tình ta không tốt lắm, các ngươi đừng đi theo ta."

Ai ngờ Cung Mật Nhi mới nói xong câu đó đâu, Kiều Hề Nhu mẫu thân chân hồng theo trong trường học khóc sướt mướt đi ra, trong tay đầu còn ôm cái giấy tương, hình như là Kiều Hề Nhu gì đó.

"Kiều Hề Nhu mẫu thân?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút.

"Cung Mật Nhi, đều là ngươi, ngươi xem xem chúng ta gia tiểu nhu nhật kí bản lý đều viết thượng nàng đối với ngươi hận, ngươi nói ngươi như thế nào có thể như vậy vô sỉ đâu, cho chúng ta tiểu nhu uy cái loại này dược, ngươi —— ngươi —— chúng ta tiểu nhu khi còn sống đều bị ngươi làm hỏng!" Chân hồng tìm không thấy Kiều Hề Nhu, vừa rồi đã muốn đi học giáo náo loạn vừa thông suốt, phụ đạo viên đau đầu, khiến cho người đem Kiều Hề Nhu sở hữu vật phẩm đều cấp sửa sang lại tại nhất cái rương lý, làm cho chân hồng cấp mang về.

Chân hồng vốn đang tưởng nhiều nháo trong chốc lát, nhưng là lão công nàng cấp nàng gọi điện thoại làm cho nàng ý tưởng tử đi cứu hắn, hắn trong điện thoại nói cho nàng, nói là hắn bị lên án phạm vào kinh tế vấn đề, tham rảnh tay đầu nhất bút khoản tiền, nhưng là hắn là oan uổng , khẳng định là nông đi lý có người muốn chỉnh hắn, hoặc là nói thụ người nào đó sai sử.

Kiều Hề Nhu phụ thân kêu kiều mạch, vốn là nông làm được cao cấp chủ quản, nhưng là năm trước bởi vì trên công tác biểu hiện ra sắc, đã muốn lên tới phó đi trưởng vị trí .

"Bị hủy? Kia cũng là Kiều Hề Nhu nàng tự làm tự chịu, cùng ta có quan hệ gì? Tiểu nhu mẫu thân, ta xin khuyên ngươi một câu cái gọi là họa là từ ở miệng mà ra, không phải không có đạo lý , ta lần lượt ẩn nhẫn đổi lấy của nàng đối chọi gay gắt, ta đời trước thiếu Kiều Hề Nhu sao? Không, là bản thân nàng làm người thất bại, theo trung học đến đại học, ta cùng nàng trong lúc đó chiến tranh bình thường đều là nàng trước khơi mào ! Cho nên đừng đem sai lầm của nàng toàn lại tại của ta trên đầu!" Cung Mật Nhi trạm thẳng tắp, leng keng hữu lực nói.

Chung quanh đã muốn không hề thiếu đệ tử tại vây xem .

Quý Lâm lo lắng chân hồng đối Cung Mật Nhi bất lợi, liền thúc giục Cung Mật Nhi chạy nhanh rời đi.

"Ta sợ nàng một cái người đàn bà chanh chua làm cái gì?" Cung Mật Nhi lạnh lùng cười, đáy mắt xẹt qua một chút lợi hại hung mũi nhọn.

"Cung Mật Nhi, của ta nữ nhi đã muốn hai ngày không có đã trở lại. Có phải hay không bị ngươi ẩn nấp rồi, ngươi nói cho ta biết a!" Chân hồng bệnh tâm thần gầm rú trứ.

"Tiểu tiện nhân, ngươi nói cho ta biết, nhà của ta tiểu nhu có phải hay không bị ngươi cấp ẩn nấp rồi?" Chân hồng có một loại mãnh liệt dự cảm, nữ nhi tung tích đột nhiên đã không có, thực khả năng cùng trước mắt Cung Mật Nhi có liên quan.

"Kiều Hề Nhu mẫu thân, lên án là muốn chú ý chứng cớ , ngươi không cần tại chúng ta giáo môn khẩu nói hưu nói vượn." Quý Lâm một chiếc điện thoại đem trường học bảo vệ khoa trưởng cấp kêu lại đây. Giờ phút này trương khoa trưởng tức giận đạo.

"Tiểu nhu mẫu thân, ta không muốn cùng ngươi đàm Kiều Hề Nhu chuyện tình, nói sau nơi này là T đại, ngươi đã nữ nhi đã muốn công việc đuổi học thủ tục, vậy mời ngươi đừng ảnh hưởng trường học chúng ta trật tự." Cung Mật Nhi nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói, nói xong, muốn xoay người đi vào trường học .

Đột nhiên Cung Mật Nhi một bàn tay bị chân hồng cấp bắt lấy, chân hồng mặt khác một bàn tay đã muốn đi bắt Cung Mật Nhi mặt, sau đó còn hung hăng đánh Cung Mật Nhi hai bàn tay.

Cung Mật Nhi một đôi thu thủy con mắt sáng lý tụ tập hỏa diễm giống nhau tức giận, kế tiếp kéo lên.

"Dám đánh ta? Ngươi nữ nhi đánh ta cái tát, liên ngươi cũng đánh ta cái tát, thực khi ta Cung Mật Nhi dễ khi dễ sao?" Cung Mật Nhi không chút khách khí thân thủ quăng ra ngoài, lập tức làm nhiều việc cùng lúc hợp với đánh chân hồng mười lăm hạ.

"Người tới nột, nàng khi dễ ta! Không biết xấu hổ tiểu tiện nhân, ta hôm nay liều mạng với ngươi!" Chân hồng là có bị mà đến , trong bao còn chuẩn bị nông dược bách thảo khô, nàng vốn chuẩn bị uy hiếp giáo lãnh đạo , nhưng là vô dụng thượng, này một chút gặp Cung Mật Nhi như vậy hung ác, thế này mới sử xuất giở trò.

Mẫn Thành Tể vừa thấy tình thế không đúng, lập tức tưởng tiến lên chém giết.

Nhưng là chân hồng đã muốn mở ra bách thảo khô, vừa thấy có người đến thưởng, lập tức ném mở bách thảo khô, lại theo trong bao lấy ra axít sunfuric, nàng nhắm ngay Cung Mật Nhi mặt đã nghĩ phun đi lên, lại bị tay mắt lanh lẹ Mẫn Thành Tể mạnh mẽ ôm lấy Cung Mật Nhi, hắn phía sau lưng bị phun nhất bắn mà ra axít sunfuric cấp tổn thương .

"Tê, đau quá." Mẫn Thành Tể nhịn đau, trong lòng chỉ có một ý tưởng, Mật Nhi mặt không có bị hủy là tốt rồi.

"Mẫn Thành Tể, ngươi có nặng lắm không a?" Cung Mật Nhi đầu tiên là bị hoảng sợ, nghĩ đến chính mình hội hủy dung đâu, nhưng là không nghĩ lại bị Mẫn Thành Tể động thân mà ra cấp cứu, nói không cảm động là không khả năng , còn liền hơn vài phần đau lòng.

Bởi vì Mẫn Thành Tể phía sau lưng huyết nhục mơ hồ, nhìn vô cùng thê thảm.

Cung Mật Nhi một lòng đều thu lên.

Nếu này axít sunfuric bát là mặt mình, kia nên làm cái gì bây giờ?

Nàng khẳng định muốn hủy dung !

"Mẫn Thành Tể, ngươi như thế nào như vậy ngốc?" Cung Mật Nhi cảm động rơi lệ , tâm, còn có nhất Ti Ti xả đau.

"Mật Nhi, chỉ cần ngươi này khuôn mặt vẫn là phong kiều thủy mị hảo nhìn, ta liền vui vẻ . Mật Nhi, ta không đau, thật sự, ta tuyệt không đau." Cung Mật Nhi nước mắt làm cho hắn có chút điểm trở tay không kịp.

"Ngươi gạt ta, ngươi rõ ràng rất đau hảo hay không hảo!" Cái này tử Cung Mật Nhi càng đau lòng hắn .

Quý Lâm nhíu nhíu mày, trong lòng có một chút lo lắng, tựa hồ lúc này đây anh hùng cứu mỹ nhân, thực khả năng thay đổi minh minh bên trong mỗ ta trước chuyện tình.

Cung Mật Nhi thân thủ khứ nâng trứ Mẫn Thành Tể, hắn bản ứng sang quý tuyết trắng áo sơmi nay bị cháy thành một cái rách nát đại động, huyết nhục mơ hồ bên trong hỗn loạn trứ dữ tợn cảm giác.

Chân hồng vừa thấy chính mình gặp rắc rối đã nghĩ trốn, ai ngờ trương khoa trưởng một cái bước xa chạy trốn đi lên đem chân hồng cấp hai tay bắt chéo sau lưng trứ hai tay cấp bắt được .

"Uy, đinh cục sao? Ta là Quý Lâm, chúng ta Kỳ Dương T đại giáo môn khẩu nơi này có người dùng axít sunfuric hành hung..." Quý Lâm đã muốn lấy tay cơ cấp cục công an đinh cục đánh cái điện thoại.

Quý thiếu này điện thoại một tá ra, cục công an xuất cảnh dẫn rất nhanh, bất quá mười năm phút đồng hồ thời gian, xe cảnh sát đã muốn đến đây.

Đội ngũ hình vuông hỏi kể lại chuyện tình trải qua, làm cho người ta đem gào khan oan uổng chân hồng cấp mang đi , còn nhất tịnh mang đi gây công cụ —— nông dược bách thảo khô cùng axít sunfuric.

"Quý thiếu, chúng ta đi trước , này mẫn thiếu thương, các ngươi mau chóng dẫn hắn khứ phụ cận bệnh viện nhìn một cái." Đội ngũ hình vuông biết sự tình khẩn cấp, vốn tưởng phái xe cảnh sát mang Mẫn Thành Tể khứ bệnh viện bên kia xem , khả Cung Mật Nhi cự tuyệt .

"Đã biết, cám ơn đội ngũ hình vuông." Quý Lâm cảm tạ đạo.

Kế tiếp Quý Lâm đối trương khoa trưởng tỏ vẻ lòng biết ơn sau, chính mình xoay người lưng Mẫn Thành Tể thượng hắn màu đỏ Maserati.

Hắn một đường bay nhanh, Cung Mật Nhi tắc hỗ trợ chiếu cố Mẫn Thành Tể, nàng còn thường thường rơi lệ. Tốc độ rất nhanh, mười phút sau đến gần nhất Kỳ Dương phụ thuộc đệ nhất nhân dân bệnh viện, trong bệnh viện khám gấp khoa tụ tập bỏng khoa tốt nhất đại phu, bọn họ đã muốn trận địa sẵn sàng đón quân địch, bởi vì viện trưởng nhận được thông tri, nghe nói thương hoạn thân phận tôn quý đặc thù.

☆, 052 huynh đệ chiến, Giản yêu nghiệt ghen, đấu tiểu tam ( cầu vé tháng

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,052 huynh đệ chiến, Giản yêu nghiệt ghen, đấu tiểu tam ( cầu vé tháng

V052

Một phen ép buộc sau...

"Mẫn thiếu hắn cần giải phẫu cấy da trị liệu!" Bỏng khoa chủ nhiệm tương thầy thuốc đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

Giải phẫu cấy da trị liệu?

Cung Mật Nhi lòng nóng như lửa đốt, nàng thật đúng là không thể thay Mẫn Thành Tể làm quyết định này, cho nên hắn lập tức cấp Giản yêu nghiệt gọi điện thoại, nói cho hắn có liên quan Mẫn Thành Tể bị thương chuyện tình.

Giản yêu nghiệt đã muốn tại sân bay, chuẩn bị phản hồi Bắc Kinh, này một chút nghe xong Cung Mật Nhi điện thoại sau, lập tức chạy ra an kiểm, kỳ thật hắn cũng thực khẩn trương, nằm ở trong bệnh viện người không phải người khác, là cùng hắn huyết mạch tương liên cháu ngoại trai nột, đại tỷ đem đứa nhỏ phó thác cho hắn chiếu cố, hắn như thế nào có thể không đam trách nhiệm đâu?

Mai đặc trợ tiên thiếu thấy đại Boss như thế lo lắng bộ dáng, trong lòng đoán có phải hay không mẫn thiếu thực ra chuyện lớn gì?

Một đường điên cuồng khu xe, xông mấy chỉ đèn đỏ, hai mươi phút trong vòng chạy tới Kỳ Dương thị phụ thuộc đệ nhất nhân dân bệnh viện.

"Thành Tể hắn sao lại thế này?" Giản yêu nghiệt cước bộ hỗn độn vọt tiến vào, hỏi Cung Mật Nhi.

"Vừa rồi thầy thuốc nói cấp cho Thành Tể giải phẫu cấy da trị liệu." Cung Mật Nhi hồng trứ hốc mắt thuyết đạo.

"Muốn người giám hộ ký tên."

"Đã biết, ta đi ký." Giản yêu nghiệt gật gật đầu.

Mai đặc trợ đã muốn khứ tương thầy thuốc bên kia hiểu biết tình huống, theo tương thầy thuốc văn phòng đi ra, mai đặc trợ đem tự mình biết đạo tình huống tặng lại cấp Giản yêu nghiệt nghe.

Giản yêu nghiệt cau mày, nhưng là chỉ trong chốc lát, liền lập tức làm quyết định, lập tức lấy di động ra cấp tống dân hạo gọi điện thoại, làm cho hắn an bài Bắc Kinh bên kia thầy thuốc, tọa tư nhân phi cơ đuổi tới Kỳ Dương đến vì Mẫn Thành Tể lấy ra thuật.

Cung Mật Nhi rúc vào Quý Lâm trên đầu vai, hốc mắt lý còn tại rơi lệ.

"Mật Nhi, ngươi đừng lo lắng, Mẫn Thành Tể cậu cho hắn hô Bắc Kinh bên kia quyền uy thầy thuốc đến lấy ra thuật, khẳng định không thành vấn đề, ngươi sẽ không muốn lo lắng ." Quý Lâm nâng tay sờ sờ Cung Mật Nhi đầu, làm cho nàng đừng quá lo lắng.

"Ta như thế nào khả năng không lo lắng, hắn phía sau lưng lớn như vậy một mảnh bỏng diện tích, khẳng định rất đau . Ô ô..." Cung Mật Nhi khóc khóc không thành tiếng.

"Được rồi, bằng khóc, như vậy một chút tiểu thương không chết được." Giản yêu nghiệt nhìn đến Cung Mật Nhi khóc lệ ảnh che phủ bộ dáng, trong lòng tuy rằng lo lắng cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể, nhưng là này một chút gặp thích tiểu nữ nhân như vậy lo lắng Mẫn Thành Tể, hắn là thật sự ghen tị, này không, hắn nói chuyện khẩu khí cũng thực hướng.

"Là không chết được, nhưng là rất đau a. Ta... Lòng ta đau hắn." Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn Giản yêu nghiệt liếc mắt một cái.

"Ngươi đau lòng hắn, ta đây là hắn tiểu cữu, ta liền không đau lòng hắn sao?" Giản yêu nghiệt tức giận nói.

"Quý Lâm, ngươi đem sự tình kể lại trải qua nói một lần, Thành Tể như thế nào sẽ bị axít sunfuric tổn thương ?" Vừa rồi hắn quá khẩn trương, cũng chưa lo lắng hỏi đâu.

Giản yêu nghiệt hỏi Quý Lâm, Quý Lâm nhìn thoáng qua Cung Mật Nhi, hắn liền đem Mẫn Thành Tể anh hùng cứu mỹ nhân chuyện tình kể lại giảng thuật một lần.

"Mai đặc trợ, phân phó đi xuống, làm cho kia bát axít sunfuric nữ nhân —— gia —— phá —— người —— vong, nên có bao nhiêu thảm còn có nhiều thảm!" Giản yêu nghiệt đau lòng , nguyên lai kia nữ là tưởng đem axít sunfuric bát hướng tiểu vưu vật, may mắn Thành Tể đi cứu nàng, bằng không hiện tại nằm ở trong bệnh viện người nên đổi thành Cung Mật Nhi .

Cung Mật Nhi vốn cảm thấy này trừng phạt trọng chút, khả nhất tưởng chính mình dẫn nghĩ đến ngạo mỹ mạo vạn nhất bị chân hồng làm hỏng, cho nên hắn lập tức gật gật đầu, "Phải !"

Quý Lâm cảm thấy Giản yêu nghiệt có đem người mang xấu tiềm chất, nhìn một cái mới một giây công phu, Cung Mật Nhi liền quyết định như vậy thống khoái, khả Quý Lâm không biết là, Cung Mật Nhi tâm đã sớm là hắc , bởi vì Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình đã muốn đọa nhập ma đạo .

"Mười một điểm, Thành Tể bên kia có y hộ nhân viên chiếu cố, là không có vấn đề lớn gì , chúng ta đi ăn một chút gì đi." Giản yêu nghiệt buổi sáng ăn thiếu, này một chút mười một điểm, hắn đổ có một chút đói bụng.

"Vậy được rồi, cùng đi phụ cận khách sạn gọi món ăn ăn đi." Cung Mật Nhi gật đầu.

"Quý Lâm, ngươi cũng cùng nơi khứ." Giản yêu nghiệt là nhận thức Quý Lâm , tự nhiên đối với Quý Lâm kỳ quái gia đình, hắn cũng là có nghe thấy .

"Ân." Quý Lâm nghĩ rằng, ta đương nhiên muốn đi, ta phải nhìn vợ ta nhi.

Bởi vì Quý Lâm đã muốn nhận thấy được Giản yêu nghiệt nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt quá mức cực nóng, huống chi Giản yêu nghiệt thật sự thực tuấn mỹ, đây chính là nhất đại uy hiếp a, ai làm cho Cung Mật Nhi thuộc loại ngoại mạo hiệp hội .

"Đúng rồi, không bằng khứ mẫu đơn viên đi, bên kia đồ ăn ăn ngon." Cung Mật Nhi nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là mẫu đơn viên đồ ăn vị đạo ngon miệng một ít, cũng không biết giản tiểu cữu a ăn quán?

"Tốt, ngươi quyết định." Giản yêu nghiệt nhẹ nhàng gật đầu, nghĩ rằng chính mình có thể cùng tiểu vưu vật cùng bàn ăn cơm cũng rất tốt .

Cung Mật Nhi có điểm lo lắng Giản yêu nghiệt hội trách tự trách mình, bởi vì Mẫn Thành Tể bị thương cùng nàng thoát không được can hệ.

Nàng trái lại thật không ngờ Giản yêu nghiệt cũng không có trách tự trách mình, còn đối nàng như vậy vẻ mặt ôn hoà. Bởi vì phía trước nàng không phải cùng hắn đều nháo đến phái xuất sở lý đi sao? Cho nên hắn vẫn nghĩ đến chính mình cùng Giản yêu nghiệt trong lúc đó là kết thù .

Mẫu đơn viên VIP09 ghế lô lý.

Mai đặc trợ nhìn Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm lẫn nhau thân mật nói chuyện phiếm bộ dáng, hắn tái nhìn lướt qua nhà mình Boss kia trương quan tài mặt, hắn chỉ biết giản thiếu là vì cung tiểu thư ghen tị.

"Tay ngươi chỉ nhiều sao?" Giản yêu nghiệt thật sự nhịn không được , thật sự là nhìn này đối tiểu tình lữ tại chính mình trước mặt rất đàng hoàng vô cùng thân thiết , hắn trong lòng toan đã chết, khả lại không thể lập tức đem Cung Mật Nhi kéo đến trong lòng nói ta thích ngươi, lời này thôi, hắn còn nói không nên lời.

"Ngón tay?" Cung Mật Nhi trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng lại đây, sau lại mai đặc trợ nhắc nhở một chút, Cung Mật Nhi mới nhớ tới chính mình ngón tay bị hoa hồng đâm kia việc sự.

"Tốt hơn nhiều, chính là để lại vết sẹo." Cung Mật Nhi vừa nói một bên trả lại cho Giản yêu nghiệt xem ngón tay, nói xong liền đem thon dài như thông thiên thiên ngọc thủ cấp thân đến Giản yêu nghiệt trước mặt.

Giản yêu nghiệt vừa thấy như vậy xinh đẹp trên tay có một cái dữ tợn vết sẹo, nhất thời đau lòng, đầu óc nóng lên, làm một cái làm cho Cung Mật Nhi mặt đỏ tim đập động tác, hắn thân thủ đem Cung Mật Nhi kia như dương chi bạch ngọc ngón tay cấp phóng tới miệng của hắn lý, nhẹ nhàng mút vào trứ.

A? Giản tiểu cữu? Ngươi —— ngươi động kinh sao? Nhiều người như vậy nhìn đâu! Cung Mật Nhi trong lòng nghĩ như vậy thời điểm, nhất trương phấn nộn trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên bị nhiễm thượng tiên diễm phi sắc, như vẽ loạn thượng đẳng son bình thường.

"Giản tiểu cữu, ngươi có thể hay không buông ngón tay?" Cung Mật Nhi cúi đầu ngượng ngùng, thanh âm nhẹ nhàng ôn nhu như nhau Giang Nam mưa bụi, hết sức mềm mại êm tai.

Quý Lâm đã muốn nhìn không được , này làm trưởng bối như thế nào có thể đối Cung Mật Nhi như vậy làm càn?

"Giản thiếu, có phải hay không thật quá đáng?" Quý Lâm đột nhiên đứng lên, vẻ mặt oán giận.

"Ta chỉ là đau lòng tay nàng chỉ bị thương, ngươi lớn như vậy cơn tức làm cái gì?" Giản yêu nghiệt nhíu mi, che dấu chính mình xấu hổ, hắn kỳ thật cũng không biết chính mình như thế nào hội đối Cung Mật Nhi tại trước mắt bao người làm ra như thế càn rỡ cử chỉ.

Quý Lâm thấy hắn rốt cục buông tay .

Chính là Cung Mật Nhi kia thon dài trắng nõn như hoa sen ngón tay thượng dính đầy Giản yêu nghiệt nước miếng, điều này làm cho Quý Lâm thực khó chịu, vì thế thân thủ lấy ra nhất phương khăn tay, đối nàng nói, "Mật Nhi, ngươi không phải nói ngươi nước tiểu cấp sao? Muốn đi thượng WC tới?" ?

"Nga nga nga, đúng vậy, đúng vậy, ta vừa rồi quả thật nghĩ như vậy ! Nếu điểm đồ ăn đến đây, các ngươi ăn trước, không cần chờ ta, ta lập tức khứ WC, ai nha, buổi sáng khả năng uống sữa nhiều lắm." Cung Mật Nhi thông minh hiểu ý, nàng thân thủ tiếp nhận Quý Lâm đưa cho tay nàng khăn, vội vã đứng dậy hướng khách sạn WC phương hướng đi đến.

Bọn họ phía trước không có dự định ghế lô, cho nên này VIP09 hào ghế lô là không mang theo buồng vệ sinh .

Nói cách khác, mẫu đơn viên sinh ý cực vì hỏa bạo, những khách nhân đến ăn cơm phía trước ít nhất trước tiên một ngày dự định, nhưng là vì Quý Lâm là nơi này là khách quen, mới cho tới đã dùng ghế lô.

Cung Mật Nhi thất quải bát nhiễu tiêu sái đi nữ xí.

Nàng chuyện thứ nhất chính là rửa tay, rửa tay qua đi chính là lấy tay khăn sát thủ.

Bất quá, thật đúng là nước tiểu cực.

Cung Mật Nhi giải quyết hư hư vấn đề sau, theo nữ xí bên kia đi ra, lại cùng một cái xuyên quân trang nam nhân đánh vào cùng nhau.

"Thiên Diệp Thương Minh?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, như thế nào lại tại mẫu đơn viên gặp Thiên Diệp Thương Minh, chẳng lẽ Thiên Diệp Thương Minh cũng thích ăn mẫu đơn viên đồ ăn sao?

"Ngươi cũng thích ăn nơi này đồ ăn sao?" Thiên Diệp Thương Minh khóe môi ngoéo một cái, thân thủ sờ sờ Cung Mật Nhi mềm mại đen thùi kịp eo tóc dài, hỏi.

"Thích ăn , thực xảo, lại ở chỗ này gặp được ngươi ." Cung Mật Nhi cười hồi đáp.

"Cũng không phải là sao? Đầu ngươi phát lại dài quá, lần trước còn áo choàng phát đâu, này hội đều dài hơn phát cùng eo !" Thiên Diệp Thương Minh ôm nàng, cúi đầu tại của nàng cổ chỗ hôn thân."Có thể tưởng tượng tử ta ."

Hắn gần nhất bởi vì nhiệm vụ, đều không có thời gian nhìn nàng, lần này nàng xuất hiện tại mẫu đơn viên khách sạn, có thể nào không cho hắn kích động?

"Đừng... Nơi này người đến người đi , làm cho người ta nhìn thấy không tốt." Kỳ thật là để ý bị Quý Lâm bọn họ nhìn thấy không tốt xong việc.

Hứa là vừa vừa tẩy qua tay, Thiên Diệp Thương Minh trên người lôi cuốn trứ thủy khí thấp nhiệt nhiệt độ cơ thể độ lại đây, hắn dùng hữu lực cánh tay cô trụ của nàng eo, đại chưởng tham nhập của nàng tuyết phưởng sam trung dao động vuốt phẳng, kích khởi một trận điện lưu, ý tứ hàm xúc không cần nói cũng biết.

"Thiên Diệp Thương Minh, đừng ——" Cung Mật Nhi mắt đục đỏ ngầu nóng lên, đẩy đẩy táng táng vẻ mặt ngượng ngùng.

Thiên Diệp Thương Minh động tác ngừng lại, cực nóng thần cánh hoa hôn lên nàng tế bạch sau cảnh, tiếng nói ảm ách, "Ta rất nhớ ngươi. Cũng không phải bởi vì muốn chấp hành nhiệm vụ, nếu không ta thật sự muốn đi gặp ngươi..."

Tóc của hắn, cọ đến của nàng cổ mang đến một trận ngứa, nam nhân hôn môi rất nhanh sẽ không cực hạn tại của nàng sau cảnh, của nàng phản kháng tại hắn trong mắt bất quá là châu chấu đá xe, hắn vẫn duy trì trứ ôm trụ của nàng tư thế, đem nàng ôm vào trong ngực cắn của nàng đầu vai, hôn nàng trắng noãn như mỹ từ khuôn mặt.

Cung Mật Nhi tức chết rồi, người này có thể hay không đừng như vậy kiêu ngạo a, "Ngươi mau thả ta ra, ta chờ hạ còn muốn đi bệnh viện đâu."

Hắn ngăn chặn của nàng miệng, khiêu khai của nàng gắn bó cùng nàng dây dưa, hận không thể hấp ra của nàng hồn phách, khống chế lòng của nàng thần.

Thiên Diệp Thương Minh trên tay lực đạo tăng thêm, Cung Mật Nhi trắng mịn da thịt giống như nõn nà, liếm cắn đi lên so với hắn vừa mới ẩm hạ sữa còn muốn hương vị ngọt ngào, hắn nhịn không được kéo nàng một nửa, khiến cho nàng vai nửa thân trần.

"Các ngươi đang làm cái gì?" Thiên Diệp Thương Minh phía sau truyền đến một đạo lớn tiếng.

"Giản tiểu cữu?" Hảo xảo a, Cung Mật Nhi gặp Thiên Diệp Thương Minh buông lỏng ra chính mình, lập tức đem tuyết phưởng sam cấp long long hảo, tại xác định chính mình quần áo hoàn sau sau, mới trong lòng trung mặc niệm đạo, hảo không hay ho a, thiếu chút nữa bị Thiên Diệp Thương Minh ăn miễn phí kem.

"Mật Nhi, chờ ta nhiệm vụ đã xong, ta lại đi tìm ngươi, hiện tại ta về trước ghế lô ." Thiên Diệp Thương Minh hoàn toàn liền không nhìn Giản yêu nghiệt, khí diễm kiêu ngạo tiêu sái .

Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, trái lại không nói cái gì, bởi vì nàng đối Thiên Diệp Thương Minh tồn áy náy tâm, Thiên Diệp Thương Minh đời này không thể sinh dục, là nàng trong lòng sâu nhất đau.

Cung Mật Nhi bình tĩnh gật đầu, xoay người chuẩn bị đi trở về khứ VIP09 hào ghế lô.

"Cung Mật Nhi, của ngươi giá thị trường cử không sai ." Giản yêu nghiệt thân thủ chặn Cung Mật Nhi đường đi.

"Đương nhiên không sai, bởi vì ta hoa gặp hoa nở, người gặp người thích, được không?" Cung Mật Nhi bất duyệt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Hắn đây là muốn làm cái gì? Hơn nữa, nàng Cung Mật Nhi giá thị trường hảo hay không hảo cùng hắn có quan hệ gì? Hắn Giản Khứ Bệnh để làm chi làm ra vẻ mặt dấm chua phu biểu tình?

"Hoa gặp hoa nở, có phải hay không còn muốn xe gặp xe tái? Cung Mật Nhi, ngươi cũng không ngẫm lại, của ngươi này xinh đẹp khuôn mặt là ai giúp ngươi bảo vệ ? Người còn thống khổ nằm trong bệnh viện đâu, ngươi trái lại trước WC cũng có thể thông đồng nam nhân, thực nhìn không ra, ngươi càng ngày càng có thể trêu hoa ghẹo nguyệt !" Bởi vì ghen, cho nên Giản yêu nghiệt khẩu khí thật không tốt, phẫn nộ thêm oán khí mười phần.

Cung Mật Nhi càng nghe lời này càng ngày khí, "Trêu hoa ghẹo nguyệt? Ai ô ô, giản tiểu cữu, ngươi khả đừng nói cho ta, ngươi giản thiếu cũng coi trọng ta nga?" Cung Mật Nhi nói xong liếc trắng mắt.

Cung Mật Nhi vì cái gì dám nói như vậy đâu? Còn không phải bởi vì Giản yêu nghiệt động kinh cấp nàng đưa đi nhất thúc hồng mân côi sao?

Động vừa nghe đến Cung Mật Nhi nói lời này, Giản yêu nghiệt có chút điểm ngây ngẩn cả người, hắn là thật không ngờ Cung Mật Nhi như vậy trực tiếp nói ra hắn đối của nàng về điểm này nhi tiểu tâm tư.

Cung Mật Nhi nâng mâu, mắt thấy Giản yêu nghiệt sắc mặt khác thường, lập tức thông minh muốn sửa lại.

"Ta không phải ý tứ này, ta... Ta nói giỡn ." Nói giỡn, phía trước tại bệnh viện tuyên bố yếu nhân cửa nát nhà tan chủ nhân, có thể dễ dàng đắc tội sao? Nàng cũng không phải ngại mệnh quá dài?

Hắn ánh mắt bình tĩnh dừng ở nàng dạng trứ khiếp ý trong mắt, nhìn xem nàng dũ phát sợ hãi.

Cung Mật Nhi trộm ngắm sắc mặt của hắn, ngượng ngùng kêu."Giản tiểu cữu, cái kia... Coi như ta chưa nói cáp!"

Nàng thông minh nói khiểm, mềm mại thanh âm sợi bông bình thường câu lòng người tiêm ngứa.

Mâu quang tối sầm lại, tại nàng không phản ứng lại đây khi, liền nhắc tới cằm của nàng, cúi người hôn trụ nàng. Cung Mật Nhi thần thượng son môi có thản nhiên cây đào mật vị, hắn cô trụ nàng nhỏ nhắn mềm mại eo, đem nàng đổ tại góc, đang ép trắc trong không gian bá đạo hôn sâu nàng.

Làm người ta mặt đỏ tim đập miệng lưỡi giao triền tiếng vang tại yên tĩnh an toàn xuất khẩu, Cung Mật Nhi không biết làm sao để trứ hắn ngực, đầu óc trống rỗng.

"Mật Nhi, ngươi đã muốn nói, ngươi sẽ dũng cảm gánh vác hậu quả." Giản yêu nghiệt biết nàng xấu hổ, huống chi hành lang nơi này người đến người đi, hắn cũng không tái làm khó nàng, vì thế hắn nói xong sau, buông lỏng ra ôm ấp.

Cung Mật Nhi bất ngờ không kịp phòng, hơi kém suất giao, hoàn hảo, của nàng mảnh mai bị Giản yêu nghiệt cấp thân thủ ôm .

"Cám ơn." Cung Mật Nhi thói quen tính nói lời cảm tạ một câu, tạ qua sau, nàng mới phát hiện chính mình tại tạ một cái khinh bạc chính mình đăng đồ tử.

"Mật Nhi, xem ra ngươi thực thích ta hôn ngươi, lần sau ta sẽ không ngừng cố gắng , bằng không ngươi vì cái gì muốn cảm tạ ta đâu?" Giản yêu nghiệt thần cánh hoa nhiễm trứ một chút lê hoa bàn cười yếu ớt, yêu nghiệt nhất nhăn mày cười thật đúng là lười biếng lại mê người.

"Ngươi —— ta không cùng ngươi nói." Cung Mật Nhi trong tay còn nắm bắt phía trước Quý Lâm đưa cho chính mình khăn tay đâu, lúc này, Cung Mật Nhi cảm thấy khăn tay sử dụng nháy mắt liền thể hiện đi ra , nàng lập tức lấy tay khăn sát miệng.

Này động tác mau làm cho Giản yêu nghiệt khí nổi trận lôi đình, phía trước nam nhân kia hôn nàng, nàng cũng không thấy đắc lập tức sát miệng đi! Như thế nào biến thành hắn Giản Khứ Bệnh hôn nàng, nàng liền này phó vội vàng xao động hảo giống như đụng tới bệnh khuẩn bộ dáng ?

Cung Mật Nhi vừa thấy Giản yêu nghiệt âm trầm sắc mặt, lập tức thê thê ai ai giải thích đạo, "Miệng thượng có điểm thượng hoả , cho nên mới muốn chà xát ." Sát lo lắng cơ

"Phải không? Mật Nhi, nhưng ta cảm thấy ngươi thực khiếm sáp." Giản yêu nghiệt sườn mặt hình dáng đao khắc bàn thâm thúy rõ ràng, bạc thần nhếch trứ, biểu tình đạm mạc đắc làm cho người ta nắm lấy không chừng, cả người tại màu trắng sáng ngời tường thể phụ trợ hạ càng có vẻ âm trầm, to như vậy hành lang lý chỉ nghe gặp lẫn nhau rất nhỏ tiếng hít thở.

"Ngươi —— vô sỉ, hạ lưu, xà tinh bệnh!" Cung Mật Nhi bị hắn lời này cấp chọc giận, nháy mắt bắt đầu khẩu không trạch ngôn đi lên.

"Ngươi nói ta giản thiếu vô sỉ? Hạ lưu? Ta đây vừa rồi thật đúng là hậu đãi ngươi , đi, ngày sau ta cho ngươi nhấm nháp một chút cái gì tên là vô sỉ cùng hạ lưu!" Giản yêu nghiệt thiên hoàng hậu duệ quý tộc, từ nhỏ đến lớn xuôi gió xuôi nước, khả liên tiếp tại Cung Mật Nhi trước mặt kinh ngạc, vì thế hắn cùng Cung Mật Nhi khiêng thượng .

Cung Mật Nhi thấy hắn thân thủ bắt lấy tay nàng cổ tay, một tấc tấc dùng sức, nàng liền biết giờ phút này Giản Khứ Bệnh là cực kỳ nguy hiểm , tựa như trong đêm tối cuồng phong hãi lãng, dễ dàng có thể đem nho nhỏ nàng cắn nuốt hầu như không còn, cắt đứt nàng sở hữu hy vọng, hắn không phải người, là đến từ Địa ngục Satan.

Cung Mật Nhi trong lòng buồn bực thở dài, sớm biết rằng bất đắc chí miệng lưỡi cực nhanh , hiện tại khả làm sao bây giờ?

Ngay tại Cung Mật Nhi miên man suy nghĩ thời điểm, Giản Khứ Bệnh kia lười biếng bên trong mang theo sắc bén ánh mắt dừng ở trên người nàng, biểu tình tựa tiếu phi tiếu, lại nguy hiểm đắc làm cho Cung Mật Nhi nhịn không được đánh cái rùng mình. Nàng không yên nhìn hắn thưởng thức trứ của nàng tay nhỏ bé, thon dài xinh đẹp ngón tay động tác rất nhẹ nhu, nàng lại không tồn tại một trận kinh hoảng, sắc mặt trắng bệch trắng bệch , lăng là một câu cũng nói không nên lời.

Giản Khứ Bệnh nhìn đỏ mắt hồng giống chỉ có thể liên tiểu bạch thỏ Cung Mật Nhi, bỗng nhiên bật cười, cổ tay nhẹ nhàng dùng một chút lực, đem nàng kéo đến trong lòng."Cho ngươi thời gian chuẩn bị, ngày sau khiến cho ngươi thử xem xem kia bốn chữ uy lực!" Trong thanh âm mang theo nào đó tình thế bắt buộc.

Bốn chữ là cái gì tự?

Cung Mật Nhi có trong nháy mắt hoảng hốt, tái nhất tưởng, nghĩ ra vừa rồi chính mình nói gì đó tự sau, nàng diễm như đào lý khuôn mặt nhỏ nhắn thượng xẹt qua một chút uấn giận sắc.

"Ta chán ghét ngươi." Cung Mật Nhi cũng không có giống Giản yêu nghiệt tưởng tượng giữa như vậy bệnh tâm thần cắn hắn cái gì, ngược lại liền ném bốn chữ, chạy vội trứ chạy về  VIP09 ghế lô.

Giản yêu nghiệt thân thủ phủ hạ chính mình kia trương duyên dáng bạc thần, thần cánh hoa thượng dĩ nhiên còn lưu lại trứ cây đào mật son môi vị nhân.

Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi bôn chạy trứ đã trở lại, "Mật Nhi, như thế nào chạy thở hổn hển?"

Quý Lâm đau lòng hỏi, thân thủ đem Cung Mật Nhi ôm, làm cho nàng ngồi ở chính mình bên người.

"Ta chỉ là rèn luyện một chút thân thể." Cung Mật Nhi nói dối.

Về phần sao? Cơm trưa thời điểm còn rèn luyện? Lừa ai a?

"Điểm đồ ăn đều thượng tề , ăn cơm đi." Quý Lâm cười nói.

Phía sau Giản yêu nghiệt mại trứ trầm ổn tao nhã bước chân đi tới cửa.

Mai đặc trợ trong lòng đoán, vừa rồi cung tiểu thư bôn chạy nhanh như vậy, chớ không phải là giản thiếu muốn đối nàng bá vương ngạnh thượng cung?

Đương nhiên như vậy hồ đoán lung tung là bất thành lập , bởi vì không có chứng cớ sao? Mai đặc trợ cũng sẽ không để ở trong lòng , hắn bắt đầu cùng Quý Lâm bọn họ thôi chén đổi trản, Cung Mật Nhi còn lại là nghiêm túc ăn cơm.

Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, Quý Lâm ngồi ở tay trái của nàng biên, Giản yêu nghiệt ngồi ở của nàng tay phải biên.

Phía sau, Giản yêu nghiệt ra vẻ đạo mạo ngồi ở của nàng tay phải biên, hắn tay phải tao nhã trì trứ chén rượu, tay trái tắc đã muốn đặt ở Cung Mật Nhi kia thon dài trắng nõn đùi ngọc phía trên.

Cung Mật Nhi cũng là cái ngoan độc , nàng lấy tay chỉ hung hăng kháp Giản yêu nghiệt thủ, làm cho Giản yêu nghiệt thủ đột nhiên tê rần, rất nhanh rụt trở về.

Giản yêu nghiệt trong lòng cái kia hận a, cuộc đời lần đầu tiên tưởng chiếm nữ sinh tiện nghi, hắn thật không ngờ tiện nghi không có chiếm được một chút, này mu bàn tay bị nàng kháp ứ thanh .

Chết tiệt tiểu vưu vật, chờ xem, hắn luôn luôn một ngày đem nàng cấp ngay tại chỗ tử hình làm.

Trong đầu không khỏi nhớ tới những này cái xuân sắc tràn ngập quyển quyển xoa xoa...

Cung Mật Nhi thấy hắn buông tay , thế này mới ăn vui vẻ mặt mày hớn hở .

"Này một đạo tạc bí đỏ điều tốt lắm ăn, Mật Nhi, ngươi ăn nhiều một chút." Quý Lâm ôn nhu tiếp đón Cung Mật Nhi ăn tạc tô bí đỏ điều.

"Ta đã muốn ăn rất nhiều, ăn không vô . Ta nghĩ sớm một chút trở về bệnh viện nhìn xem Thành Tể. Đúng rồi, ta nghĩ đóng gói một phần cây ngô chúc trở về cho hắn ăn." Cung Mật Nhi sau khi nói xong, ngoắc kêu phục vụ sinh.

Trước khi đi thời điểm, Cung Mật Nhi trong tay dẫn theo đóng gói cây ngô chúc ngồi trên Quý Lâm màu đỏ Maserati.

Giản yêu nghiệt thấy Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm tướng cùng rời đi thân ảnh, hắn cảm thấy thực chói mắt, nhíu mi, trong lòng nổi lên một tia oán hận.

Mai đặc trợ ghé mắt nhìn Giản yêu nghiệt, thấy hắn còn giống như nghĩ đến tâm sự, đề nghị đạo, "Giản thiếu, ngươi nếu thật sự thích cung tiểu thư, không bằng làm cho người ta âm thầm cấp nàng hạ Tây Ban Nha ruồi bọ."

Tây Ban Nha ruồi bọ nước miếng, bình thường vô sắc vô vị, mỗi lần tích không vượt qua 5 tích tại bất luận đồ uống trung đều khả, 5 phút đến 15 phút sau bắt đầu có tác dụng, hội đầy đủ kích thích nữ tính thần kinh, làm nữ tính thực hưng phấn, sinh ra rất mãnh liệt nhu cầu cùng khoái cảm, hầu gái nhân tính dục nhu cầu mãnh liệt. Bình thường tác vi phụ trợ đồ dùng dùng cho cải thiện tính lãnh đạm tình huống. Mỗi ngày nhiều nhất không thể dùng vượt qua 15 tích. 【 tư liệu đến từ trăm độ 】

"Không cần!" Giản yêu nghiệt bạc sương bao trùm trên mặt xẹt qua một chút vẻ lo lắng, lạnh nhạt nói, yêu nghiệt tức giận không phải ai đều có thể thừa nhận trụ .

"Nhưng là ——" mai đặc trợ còn muốn nói cái gì.

"Tây Ban Nha ruồi bọ cái loại này bất nhập lưu gì đó vẫn là bằng nhắc lại !" Giản yêu nghiệt khẽ mở bạc thần, đối mai đặc trợ thuyết đạo.

"Đúng vậy, giản thiếu." Mai đặc trợ cái này xác định , xem ra đại Boss thật sự thích thượng cung tiểu thư.

Chính là cung tiểu thư là có hôn ước người, xem ra giản thiếu cảm tình đường thật không tốt đi.

Thôi, đây là giản thiếu lộ, hắn một cái đặc trợ khứ hạt nhọc lòng làm cái gì?

Giản yêu nghiệt ngồi trên Maybach, mai đặc trợ nhíu nhíu mày, cũng lập tức lên xe, chỉ chốc lát sau, phát động động cơ, Maybach khí phách sử nhập đường xe chạy.

Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm tự nhiên là tới trước bệnh viện .

Giản yêu nghiệt cùng mai đặc trợ theo sau đuổi tới.

Giản yêu nghiệt cũng không có đối Mẫn Thành Tể cha mẹ che dấu Mẫn Thành Tể bị thương tin tức, hắn đều tại trong điện thoại cùng Mẫn Thành Tể cha mẹ nói.

Mẫn Thành Tể cha mẹ bởi vì tại nước ngoài, đang nghe nói Mẫn Thành Tể thương không phải thực nghiêm trọng sau, liền kính nhờ Giản yêu nghiệt này khi cậu hảo hảo chiếu cố hắn.

"Bắc Kinh bên kia chuyên gia đã muốn đến đây, ta này chúc, hắn cũng uống không hơn." Cung Mật Nhi thở dài, bởi vì Mẫn Thành Tể phía sau lưng cấy da giải phẫu đã muốn tại bắt đầu.

"Đừng lo lắng, lần này là Bắc Kinh nghiệp giới quyền uy chuyên gia, hắn khẳng định không có vấn đề ." Quý Lâm làm cho Cung Mật Nhi dựa tại chính mình bờ ngực khẩu, mềm giọng trấn an nàng.

Hắn biết Cung Mật Nhi là đang khẩn trương Mẫn Thành Tể, tuy rằng hắn hẳn là thực sinh khí, thực đố kỵ, nhưng là hắn cũng không muốn đi đố kỵ, bởi vì là Mẫn Thành Tể cứu Mật Nhi, nếu là chính mình trong lời nói, tại kia loại khẩn cấp dưới tình huống, hắn cũng sẽ làm như vậy , cho nên hắn không cho phép chính mình khứ đố kỵ Mẫn Thành Tể đã bị Cung Mật Nhi chú ý.

Giản yêu nghiệt đứng ở một bên, đưa lưng về phía bọn họ, hắn không biết chân chính đối mặt Cung Mật Nhi cùng nam nhân khác khanh khanh ta ta bộ dáng, tâm của hắn mục bên trong thế nhưng hội như vậy khó chịu, không, đố kỵ, đố kỵ điên cuồng, giữa trưa, nàng cùng cái kia quân trang nam nhân kích hôn, hiện tại lại cùng Quý Lâm vô cùng thân thiết, hắn thật sự mau chịu không nổi, rất muốn đem nàng kéo qua đến, sau đó sẽ đem phía trước tại mẫu đơn viên khách sạn lý cường hôn của nàng một màn kia tái diễn một lần.

Cung Mật Nhi cố ý tránh đi Giản yêu nghiệt kia cực nóng như hỏa ánh mắt, nàng vốn là đoán, hiện tại đã muốn xác định , giản tiểu cữu nhìn chính mình ánh mắt rõ ràng là nhất chỉ đại dã lang xem con thỏ nhỏ biểu tình, thật đáng sợ.

Mai đặc trợ bỗng nhiên vì Cung Mật Nhi lo lắng , giản thiếu loại này hỏa lạt lạt ánh mắt, rõ ràng là muốn đem con mồi sách ăn nhập phúc bộ dáng.

Thời gian dài chờ đợi, Mẫn Thành Tể cấy da giải phẫu thực thành công.

Giản yêu nghiệt nhẹ nhàng thở ra, trên mặt trái lại có một tia thư thái tươi cười.

"Thật tốt quá, thật tốt quá." Cung Mật Nhi thực kích động, nàng tưởng nàng đêm nay cơm chiều có thể ăn nhiều non nửa bát .

"Tốt lắm, nhiều cá nhân , như thế nào giống cái hài tử." Quý Lâm vươn thon dài tay trắng nõn chỉ tại Cung Mật Nhi quỳnh mũi thượng nhẹ nhàng mà quát một chút, sủng nịch cười nói.

"Ta không phải tiểu hài tử , ngươi có biết ." Cung Mật Nhi cố ý cử ưỡn ngực, ba đào mãnh liệt cũng không gì hơn cái này.

Giản Khứ Bệnh hơi hơi sửa sang lại một chút hơi hiển hỗn độn tóc đen, phủ phủ sơ mi thượng mặt nhăn điệp, khóe môi mang theo cười yếu ớt còn muốn chạy đi qua nói cái gì nói, lại đang nhìn đến Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm kia vô cùng thân thiết đàm tiếu bộ dáng, cùng với tán gẫu trong lời nói sau, hắn lập tức cứng lại rồi bên môi cười hình cung, thủ nhi đại chi là anh tuấn ngũ quan hiện lên cự người ngàn dặm lãnh ý, thuần hắc con ngươi kết thượng khiến người cảm thấy lạnh lẽo băng sương, hắn hừ lạnh một tiếng, "Nơi này là bệnh viện, bệnh nhân cần im lặng!"

"Nga." Cung Mật Nhi thản nhiên nga một tiếng.

Kế tiếp Cung Mật Nhi cũng không có nhìn thấy Mẫn Thành Tể.

Cung Mật Nhi nghe Quý Lâm nói, là Giản yêu nghiệt quyết định Mẫn Thành Tể chuyển viện đi Bắc Kinh bệnh viện tiếp tục trị liệu.

Nghe được tin tức này thời điểm, Cung Mật Nhi đã muốn thả nghỉ hè.

Bảy tháng hai mươi ngày, thời tiết nhiệt giống cái đại lồng hấp.

Cung Mật Nhi trạch ở nhà cũng không chịu đi ra ngoài.

Bởi vì Cung Hạo Nhiên không trở về quốc, cho nên Cung Mật Nhi vẫn là hội luôn luôn bị Qua Thục Anh kêu khứ hoa quế nhà trọ ăn cơm.

Nhưng là thời tiết nóng lên, Cung Mật Nhi sẽ không muốn đi .

Qua Thục Anh cũng không miễn cưỡng nàng. Chính là thường thường cấp nàng làm đồ ăn, làm cho lái xe lái xe đưa đi thủy ngạn phong tình.

Quý Lâm cùng Bạc Cảnh Thần đang ở tại Cung Mật Nhi thủy ngạn phong tình.

Ban ngày, Cung Mật Nhi một người, buổi tối Quý Lâm cùng Bạc Cảnh Thần đều đã trở lại, cho nên Cung Mật Nhi gần nhất buổi tối thực làm lụng vất vả, đúng vậy, tại trên giường làm lụng vất vả.

Về phần như thế nào cái làm lụng vất vả pháp, này cũng chỉ có Cung Mật Nhi tự mình biết đạo .

Hồi lâu cùng Cung Mật Nhi không liên hệ trung học bạn tốt Hoắc Bội Lan đến xem chính mình .

"Mật Nhi, sắc mặt của ngươi không tốt lắm, có phải hay không gần nhất quá mệt mỏi ?" Hoắc Bội Lan tại Cung Mật Nhi bên này ăn cơm trưa sau, liền cùng Cung Mật Nhi ngồi ở sô pha thượng xem truyền hình nói chuyện phiếm.

"Ách... Có khỏe không, nghỉ hè lý, ta có thể có cái gì vất vả ?" Cung Mật Nhi đạm cười nói, nhưng là nàng vừa nói một bên còn tại ngáp.

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không buổi tối không có ngủ hảo? Giống như rút thuốc phiện cảm giác, nhìn một cái ngươi, còn thường thường ngáp đâu. Nghe nói ngươi cùng bạn trai ở chung , có phải hay không thật sự?" Hoắc Bội Lan hảo kỳ nói.

"Ta ngủ rất tốt . Không phải như ngươi nói vậy lạp." Cung Mật Nhi tử không thừa nhận, nhưng là cảm thấy lại nghĩ đêm nay nàng nhất định phải cùng bọn họ hảo hảo nói nói, nàng không thể tái nghe bọn hắn , mỗi ngày thay nhau thượng ra đông cung chiến trường, ai ăn tiêu a? Nàng muốn nghỉ ngơi! Đúng vậy, nàng nhất định phải nghỉ ngơi.

"Mật Nhi, thẳng thắn theo khoan nga." Hoắc Bội Lan che miệng cười nói.

"Thật sự, nên cùng ngươi nói , đều nói , ngươi đâu? Ngươi tại trong trường học có hay không đàm luyến ái?" Cung Mật Nhi rất ngạc nhiên.

"Là nói chuyện một cái địa phương nam sinh, kia việc rất lớn, mỗi lần làm cho ta đau quá." Hoắc Bội Lan nói xong, cúi đầu, bởi vì của nàng hai gò má thượng tất cả đều là phấn nộn màu đỏ.

"Vậy ngươi thoải mái sao?" Cung Mật Nhi sắc sắc hỏi.

"Ân." Hoắc Bội Lan gật gật đầu, "Hắn hiện tại đã muốn là bạn trai của ta , chờ ta nhất tốt nghiệp, hắn gia phụ mẫu nói, khiến cho hắn thú ta quá môn." Nàng nói xong, khóe môi giơ lên một chút hạnh phúc tươi cười.

"A? Các ngươi liên cha mẹ đều đã muốn gặp qua , này tiến triển rất nhanh a." Cung Mật Nhi hì hì cười nói.

"Ân, ta cũng như vậy cho rằng. Không phải ngươi từng cùng ta nói rồi sao, thích sẽ khứ tranh thủ sao? Dù sao ta là biết tâm tư của mình , đời này, ta chỉ muốn cùng hắn cùng một chỗ..." Hoắc Bội Lan cùng Cung Mật Nhi nói lên chính mình tình sự.

Hai cái nữ hài tử lâu không thấy mặt, tự nhiên này máy hát vừa mở ra, liền như thế nào cũng hợp không hơn .

Cung Mật Nhi nếu không phải cố kỵ trứ hai nam nhân lập tức muốn đã trở lại, nàng cũng thật muốn đánh nhau tính cùng Hoắc Bội Lan cầm đuốc soi dạ đàm đâu.

Đẳng Hoắc Bội Lan đi rồi, Cung Mật Nhi xuống bếp, tùy ý làm vài đạo cái ăn.

Có lẽ hôm nay nàng có tâm tư, này làm từng đạo mỹ vị món ngon lý đem muối ăn phóng hơn.

Quý Lâm cùng Bạc Cảnh Thần một trước một sau vào nhà đến sau, Cung Mật Nhi uể oải giống nhất chỉ lười miêu oa tại sô pha thượng xem cẩu huyết kịch truyền hình.

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không làm gia vụ làm quá mệt mỏi ?" Bạc Cảnh Thần đi vào đến, thân thủ đem Cung Mật Nhi ôm vào trong ngực, thấp giọng khẩn trương hỏi.

"Không... Không phải bị gia vụ mệt , ta là bị các ngươi cấp thao mệt ." Đúng vậy, mỗi ngày tại trên giường thao luyện như vậy thời gian dài, con mẹ nó, ai chịu được?

"Mật Nhi..." Này sai lầm có thể to lắm, này khả quan hệ đến đêm nay phúc lợi nga, Quý Lâm cùng Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái.

"Ta nghĩ nghỉ ngơi , theo hôm nay buổi tối bắt đầu, các ngươi bàn hồi khứ trụ đi, làm cho ta một mình trụ một cái tuần, được không?" Cung Mật Nhi thực vô lương nói, kỳ thật là vì thân thể của mình suy nghĩ, ngạn ngữ nói miệt mài quá độ, thân thể dễ dàng lỗ lã.

"Không chuẩn, Mật Nhi, chúng ta có thể thương lượng , tỷ như phía trước đưa ra nhất ba năm về ai, nhị tứ lục về ai, ngươi thân thích tới chơi, chúng ta liền ngừng việc, như vậy được?" Quý Lâm cũng không tưởng bị đuổi ra khỏi nhà, hắn thật vất vả tại Cung Mật Nhi trong lòng có điểm nhi địa vị, nói cái gì cũng không ly khai.

"Các ngươi... Các ngươi tốt xấu!" Cung Mật Nhi thiếu chút nữa muốn trở mặt .

"Mật Nhi, tối hôm qua ta ở đây của ngươi dưới sàng phiên đến một quyển diệu thư, bên trong tư thế phi thường liêu người, cũng thực hải, không bằng đêm nay hai ta thử xem xem?" Quý Lâm thanh nhã tuấn mỹ trên mặt hiện lên một chút chờ mong quang mang.

"Ta đây đêm nay khứ trụ chính mình nhà trọ, ngày mai đến lượt ta, bất quá, ta đói bụng, ta phải ăn Mật Nhi làm cơm chiều mới đi." Bạc Cảnh Thần an ủi chính mình, có một tình địch, tổng so một đống tình địch hảo.

Nói sau sau này lộc tử thùy thủ, còn không biết đâu!

Dù sao kỵ lư xem tập bài hát, chờ xem.

Bạc Cảnh Thần thật đúng là nói chuyện giữ lời, ăn cơm chiều liền ly khai thủy ngạn phong tình.

To như vậy phòng lý liền chỉ còn lại có Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi hai người.

"Mật Nhi, ngươi đi tắm rửa, ta đi phòng bếp xoát bát." Quý Lâm lưu loát vãn khởi áo sơmi tay áo, đi đến phòng bếp, lại còn xoay người đối xem truyền hình Cung Mật Nhi thuyết đạo. Tại không có nữ nhân xuân thu Chiến quốc lý

Cung Mật Nhi nga một tiếng, theo sô pha thượng đứng dậy, chạy tới tắm vòi sen gian hướng tắm đi.

Mười năm phút đồng hồ sau, Quý Lâm đã muốn đem phòng bếp thu thập sạch sẽ sáng ngời .

Hắn gặp Cung Mật Nhi còn tại tắm vòi sen gian, đang chuẩn bị đi mở cửa đi vào gọi nàng đâu, lại thấy Cung Mật Nhi theo tắm vòi sen gian đi ra.

Thân thể của nàng tài tốt lắm, đường cong mặt ngoài có hứng thú, nhu hòa ngọn đèn tại nàng ngà voi bạch ngọc phu thượng, nổi lên trong suốt ánh sáng màu, như là tốt nhất mỹ ngọc, dẫn người thưởng thức.

Quý Lâm nhìn nàng tốt đẹp ngọc thể, đen như mực mắt đàm thâm trầm như cổ tỉnh, cực hắc cực ám, quăng vào đồng tử ánh sáng đều bị hấp thu đi vào. Rồi sau đó, hắn đừng mở đầu, sủng nịch cười cười, cầm trên tay trứ máy sấy cùng một khối làm khăn mặt.

Lộn trở lại giường sô pha biên, thay Cung Mật Nhi chà lau trứ kia một đầu đen thùi giống như thác nước kịp eo tóc dài, đầu tiên là tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hôn môi một chút, sau đó động tác nhanh nhẹn cấp nàng thổi lên, có thể thấy được hắn gần nhất thường xuyên làm này việc, phi thường thành thạo, làm cho Cung Mật Nhi tuyệt đối có thể cảm nhận được thoải mái hai chữ.

Cung Mật Nhi cười nhìn Quý Lâm, thuyết đạo, "Ngươi gần nhất thổi tóc kỹ thuật rất tốt, nếu ngươi tưởng tiến quân tóc đẹp giới, nhất định có thể —— "

"Mật Nhi, bằng chê cười ta, ngươi hiểu rõ ta đời này chỉ nguyện ý cho ngươi hầu hạ này một đầu tóc dài!" Quý Lâm tức giận hừ hừ.

Điệu thấp xa hoa, trầm liễm quý tộc khí chất, anh tuấn khuôn mặt, hắn như nhau kiêu căng vương giả, bễ nghễ thiên hạ.

Nhưng là giờ phút này, Quý Lâm lại tựa như một cái ôn nhu trượng phu, trên mặt lộ vẻ như mộc xuân phong cười yếu ớt.

Thiển quất sắc ngọn đèn độ trứ ở tại mặt của hắn thượng, mềm mại tuấn lãng đường cong. Mà hắn đồng tử mắt lý cũng chỉ có Cung Mật Nhi khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc mỹ nhan, bạc thần vi gợi lên ôn nhuyễn cười hình cung, đáy mắt chỉ có sủng nịch, tái vô cái khác.

"Thổi tốt lắm, Mật Nhi, ngươi chờ ta một chút, ta đi hướng tắm rửa, tối nay ôm ngươi cùng nhau ngủ." Quý Lâm bắt tay lý máy sấy cùng làm khăn mặt ném ở một bên trên bàn trà, cười nói.

Cung Mật Nhi nhìn hắn, phong thần tuấn lãng hắn mặt mày mỉm cười, hắn ánh mắt tại chống lại chính mình thời điểm mạn thượng ấm áp ấm áp, so ba tháng tiễn tiễn xuân phong càng thêm thư ấm lòng người.

"Tốt, đi thôi, ta chờ ngươi." Cung Mật Nhi mỉm cười cười.

Nàng theo sô pha thượng đứng dậy, thật dài cùng eo tóc tại không trung gợi lên một đạo xinh đẹp dài hình cung.

Nàng đi đến tủ lạnh nơi đó, lấy ra nhất hạp Haagen Dazs.

Haagen Dazs ăn được, này trong cơ thể độ ấm cũng không có vừa rồi như vậy nhiệt . Có thể thấy được này bảy tháng thiên, thực không phải bình thường nhiệt.

Quý Lâm tắm rửa tốc độ rất nhanh, mười phút thu phục .

Quý Lâm trên người bọc một cái tuyết trắng hàng da khăn, đi đến Cung Mật Nhi bên người, theo trong tay của nàng đoạt lấy kia hạp Haagen Dazs.

"Ngươi tràng vị không tốt lắm, này ngoạn ý sau này ăn ít điểm." Quý Lâm đau lòng đạo.

"Đã biết." Cung Mật Nhi nột nột lên tiếng, chuyện này hắn đã muốn không chỉ một lần nói nàng , khả mỗi lần chính mình đều đáp ứng sảng khoái, khả nàng vẫn là nhịn không được muốn ăn vụng.

"Mật Nhi, lại đây." Hắn thân thủ chụp tới, rất nhanh, Cung Mật Nhi rơi vào hắn trong lòng, vì thế nàng cứ như vậy bổ nhào vào hắn trong lòng, đem mặt giống tiểu cẩu cẩu giống nhau vô cùng thân thiết chôn ở hắn ngực mang lý, lỗ tai lắng nghe trứ hắn hữu lực tim đập, hô hấp trứ thuộc loại nam nhân hắn nồng đậm dương cương hơi thở.

"Ngươi đêm nay có thể điểm nhẹ sao?" Cung Mật Nhi đỏ mặt thuyết đạo.

"Đã biết, ta sẽ thương ngươi ." Quý Lâm đôi mắt ám ám, trầm ngâm nửa ngày, đành phải đáp ứng rồi.

Bất quá, đó là một phúc hắc hóa, thích nhất bằng mặt không bằng lòng .

Ngày thứ hai buổi sáng, Cung Mật Nhi đem Quý Lâm mắng cẩu huyết lâm đầu, bởi vì Cung Mật Nhi cảm thấy Quý Lâm nhất định có cái gì diệu chiêu a! Hắn tối hôm qua thật là một đêm bảy lần lang a, rất hung mãnh có mộc có?

"Quý Lâm, ngươi rất xấu rồi, ta muốn bóp chết ngươi." Cung Mật Nhi gặp chính mình nói bất quá Quý Lâm, đành phải sử xuất giở trò , tay nàng chỉ gần nhất không có tu bổ, bởi vì làm mỹ giáp duyên cớ. 】

"Mật Nhi, điểm nhẹ a, ngươi bóp chết ta , sau này của ngươi tính phúc ở nơi nào, ta nhưng là nhớ rõ Bạc Cảnh Thần không thích trừu tiểu roi da ." Quý Lâm cầu xin tha thứ thời điểm, còn không quên chế nhạo Cung Mật Nhi.

"A, ngươi thật đáng ghét!"

Nàng khổ sở nhìn hắn, đáy mắt một tầng sương mù, gọi người đau lòng.

"Mật Nhi... Ta thích ngươi, thực thích, thực thích, không tha cho ngươi đau ." Quý Lâm lôi kéo của nàng tay nhỏ bé, không cho nàng bão nổi, chê cười, kia đầy móng tay đã đâm đến, nhưng là toàn tâm đau nga.

"Ngươi gạt ta!" Cung Mật Nhi cắn môi, chật vật cúi đầu lau quệt nước mắt."Bạc Cảnh Thần sẽ không hội gạt ta."

Nàng nói chính mình lừa nàng, Bạc Cảnh Thần cũng không lừa nàng.

Hắn như thế nào cảm thấy chính mình trăm mối cảm xúc ngổn ngang, cổ họng ngạnh một khối bàn ủi dường như.

"Ta thật sự không có lừa ngươi." Quý Lâm nhíu mi, cúi đầu hôn môi trứ cái trán của nàng.

"Thực xin lỗi hữu dụng sao? Ngươi làm sao cảm thấy thực xin lỗi? Ngươi rõ ràng chính là đắc ý!" Nàng bỗng nhiên khởi xướng điên đến, nghiến răng nghiến lợi chủy đánh hắn, "Ngươi rất giỏi! Chuyện gì đều dựa theo tâm nguyện của ngươi tiến hành, cùng ta cùng một chỗ, làm cho ta thích thượng ngươi, hiện tại liên ta sinh khí cũng không làm cho sao? A, ta một chút ngôn luận tự do đều không có, ngươi —— ngươi thật sự là thật quá đáng! Ta chán ghét nhất ngươi!"

Nàng một quyền một quyền đều lôi tại hắn ngực thượng, kia rầu rĩ độn cảm nhận sâu sắc làm cho hắn nhớ lại hứa nhiều năm trước hoàng hôn, hắn lần đầu tiên nhìn thấy nàng khi đi đến góc chỗ kia một hồi mâu, khi đó ngày mùa hè noãn dương chói mắt, nàng tắm rửa trong đó, đỉnh đầu là tơ liễu bay lên, hắn ngơ ngác nhìn, liền như vậy kinh diễm , trái tim từng đợt co rút nhanh.

Hắn biết, từ nay về sau nàng đều đã ở trong lòng hắn sinh căn bình thường, như thế nào đều nhổ không được.

"Mật Nhi, tùy tiện ngươi đánh, cha ta nói với ta, yêu một người muốn vô điều kiện sủng nàng, Mật Nhi, ta nhất định có thể làm đến , về sau ta khẳng định hội khinh một chút ." Quý Lâm cảm thấy hứa hẹn này ngoạn ý, nếu Cung Mật Nhi nàng thích nghe, hắn không ngại nhiều lời vài lần, dù sao hắn đời này thầm nghĩ cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ, nói cho nàng nghe, hắn cũng nguyện ý nói, tuy rằng cảm thấy buồn nôn, nhưng là mẹ nói, nữ nhân chính là thích nghe lời ngon tiếng ngọt .

"Ngươi... Ngươi nói là thật sự?" Cung Mật Nhi đã muốn theo Quý Lâm bên kia nghe được Quý Lâm nhà bọn họ phụ thân nhóm cùng mẫu thân kỳ quái tình hình, kia nhưng là vài chục năm trước nổi danh nhất nữ Dov, nghe nói phụ thân của hắn nhóm vì mẫu thân của nàng cử hành thịnh thế hôn lễ, đó là cỡ nào kinh thế hãi tục, khả là của hắn phụ bối nhóm làm được .

"Đương nhiên là thật , ta sẽ không lừa gạt ngươi!" Quý Lâm thực kiên quyết nói.

"Kia đi, ngươi đem quần lót của ngươi lấy đến." Cung Mật Nhi nín khóc mỉm cười, đột nhiên nhớ tới một cái ý kiến hay, kỳ thật đâu nàng vẫn là mô phỏng người nào đó chủ ý tới.

Quần lót?

"Ngươi muốn quần lót của ta làm cái gì?" Quý Lâm nhìn Cung Mật Nhi trên mặt kia một chút giống như tiểu hồ ly bình thường giảo hoạt tươi cười, nhất thời một cái đầu hai cái đại.

"Tại quần lót của ngươi thượng viết tự nhi." Cung Mật Nhi tiếp nhận hắn một tá quần lót, thật đúng là lấy bút đại vung tay lên, viết một hàng chữ nhỏ, Quý Lâm nếu lừa Cung Mật Nhi, JJ trạm không đứng dậy.

Quý Lâm nhìn phù ngạch, Mật Nhi, ngươi có thể hay không đừng như vậy ngây thơ, nhưng là hắn cảm thấy lấy lòng tức phụ quan trọng hơn, trước tiên đáp ứng.

Chính là bảy ngày sau, Quý Lâm trở về kinh thành giữ nhà người, nhất đại gia tử đoàn tụ thời điểm, trầm tiểu hổ kêu đệ đệ Quý Lâm cùng nơi khứ hắn tư nhân trong vườn quần ngựa kỵ mã, vài vòng kỵ mã xuống dưới, hai người không phải ra hãn sao, này không, trầm tiểu hổ nói, đệ a, hai ta khứ tắm rửa một cái đi.

Quý Lâm vốn đâu tưởng đáp ứng , lão đại trong lời nói, hắn không dám không theo a. Nhưng là, đằng đằng, hắn nhớ tới Cung Mật Nhi tại quần lót của hắn thượng việc làm sau, lập tức cấp lắc đầu cự tuyệt .

Lúc ấy Quý Lâm nghe vậy thân mình cứng đờ, cường ngạnh bài khai trầm tiểu hổ thủ, "Đại ca, chính ngươi khứ, ta... Ta không đi , ta chính mình hồi phòng ta phao tắm khứ."

Xem qua tiểu đào mặt khác một văn 《 sủng hôn: kiều thê nhạ hoa đào 》 độc giả hẳn là biết, văn trung vẫn là tiểu bao tử trầm tiểu hổ so Quý Lâm trước sinh ra, thả trầm tiểu hổ thượng sơ trung thời điểm, Quý Lâm mới từ nữ chủ trầm thiên thiên trong bụng đi đi ra, cho nên trầm tiểu hổ bang đệ đệ tắm rửa việc này phải nói là tồn tại .

"Có phải hay không sợ ta thấy a? Ngươi mới trước đây tắm, ta giúp ngươi giặt sạch không dưới mười đến thứ đâu, kia ngoạn ý, ta từ nhỏ nhìn đến lớn, nói sau ta chính mình cũng có, ngươi làm cái gì như vậy khẩn trương a?" Trầm tiểu hổ lại ôm Quý Lâm bả vai, sẽ đem hắn hướng hướng tắm địa phương tha. Lại một cái không bắt bẻ, bị Quý Lâm trực tiếp một cái càn quét chân tảo ở tại trên đất.

Quý Lâm trên cao nhìn xuống nhìn hắn, nhất trương khuôn mặt tuấn tú nghiêm túc giống khối thiết bản, "Nói không đi sẽ không khứ, "

Có vấn đề, tuyệt đối có vấn đề, trầm tiểu hổ thùy mâu, hắn là cơ trí thông minh âm hiểm hóa, giờ phút này hắn con mắt linh hoạt vòng vo chuyển, nhà mình thân đệ này phản ứng thấy thế nào như thế nào như là thẹn quá thành giận,

Nhưng là hắn cũng không nói gì thêm a, nhiều nhất bất quá là làm cho hắn cùng hắn cùng nhau tắm rửa mà thôi, chẳng lẽ là... Quý Lâm trên người có cái gì không thể cho ai biết bí mật?

Trầm tiểu hổ cảm thấy hứng thú gợi lên khóe môi, trong mắt hiện lên một tia quỷ quang.

Hôm nay hắn trái lại muốn nhìn, nhà mình thân đệ trên người đến tột cùng có cái gì! Đúng rồi! Mẹ không phải nói hắn có bạn gái , chẳng lẽ là bạn gái quá nhiệt tình, ở trên người hắn để lại một ít cái gì không hài hòa gì đó? Vậy càng muốn xem !

Trầm tiểu hổ càng nghĩ càng cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, lúc này một tay chống đỡ địa, trực tiếp nhảy dựng lên liền hướng Quý Lâm phương hướng xông đến, "Đệ a, hai ta đến đánh một hồi!"

Quý Lâm ánh mắt nhíu lại, thân chân liền hướng hắn trên đùi đoán đi qua, trầm tiểu hổ điều tra năng lực nhất lưu, từng bị cha mẹ làm chủ ném đi quân doanh lịch lãm ba năm nhiều, nghe nói năng lực của hắn đi tại trong quân đều là số một số hai tồn tại, nhưng là nếu bàn về cách đấu năng lực, liền khó nói .

Quý Lâm ra tay luôn luôn mau thực chuẩn, kia một cước kết rắn chắc thực đá vào trầm tiểu hổ tiểu thối thượng, hắn vốn tưởng rằng trầm tiểu hổ có thể lùi bước, ai biết trầm tiểu hổ thế nhưng nương hắn lực trên mặt đất lăn một vòng, liền vọt tới bên người hắn. Dài cánh tay duỗi ra, ngón tay bay thẳng đến hắn bên hông tìm kiếm.

Quý Lâm hạ khẩu mặc là một cái hưu nhàn khố, dùng một cái màu đen dây lưng gắt gao hệ trụ, nếu là người thường đến giải, nhất định hội tiêu phí thời gian rất lâu.

Nhưng mà trầm tiểu hổ là ai, đó là từng bị cha mẹ ném vào bộ đội lý chủ nhân, tại tham gia quân ngũ năm thứ nhất có thể tại năm giây trong vòng đem chính mình toàn thân thu thập chỉnh tề, trước mắt này nho nhỏ dây lưng sao có thể ngăn cản trụ hắn!

Quý Lâm căn bản không nghĩ tới trầm tiểu hổ thế nhưng muốn tới giải chính mình dây lưng, nhất thời không bắt bẻ thế nhưng trứ hắn đạo, chỉ nghe răng rắc một tiếng, bên hông buông lỏng, tái cúi đầu xem thời điểm quần đã muốn bị túm xuống dưới.

Trầm tiểu hổ từ lúc Quý Lâm quần rớt kia một giây, liền từ trên xuống dưới đưa hắn toàn thân xem lần, lại cũng không có hắn trong tưởng tượng ái muội hôn ngân cái gì.

Như thế nào khả năng! Trầm tiểu hổ tuyệt đối tin tưởng chính mình phán đoán, nhà mình thân đệ nhất định là tại che dấu cái gì! Bằng không sẽ không như vậy cứng ngắc cự tuyệt chính mình!

Nếu là phía trước không có, như vậy nhất định là ở phía sau. Trầm tiểu hổ trong mắt đột nhiên phụt ra ra nhất lũ tinh quang. Tại Quý Lâm lực chú ý còn tại kia rớt quần thượng khi, đã muốn động tác cực nhanh nhiễu đến hắn mặt sau.

Khi kia một hàng bắt mắt đỏ thẫm tự nhất thời ánh vào mi mắt, trầm tiểu hổ sửng sốt, lập tức liền chỉ vào Quý Lâm thí khẩu cổ cười ha ha, thân đệ hắn quần lót thượng thế nhưng bị người làm thượng ký hiệu!

Trầm tiểu hổ cười còn kém điểm té trên mặt đất lăn lộn , nước mắt đều xông ra. Hắn gia em dâu thật sự là thật tài tình! Nghĩ như thế nào đi ra ? Rất nhận người hiếm lạ ! Có mộc có?

Không được! Như vậy có ý tứ nữ nhân hắn nhất định phải trông thấy!

Trầm tiểu hổ đắm chìm tại chính mình tưởng tượng lý, cũng không có thấy Quý Lâm đã muốn đề thượng quần, sắc mặt âm trầm nhìn hắn, kia trong ánh mắt sát khí mãn cơ hồ muốn tràn đầy đi ra.

"Đại ca, ngươi thật quá đáng." Quý Lâm tức giận hướng về phía trầm tiểu hổ nổi giận mắng.

"Đệ a, không quá phận làm sao biết được ngươi tìm như vậy có ý tứ tức phụ đâu, hai ta là thân huynh đệ, chuyện này liền như vậy coi như hết." Trầm tiểu hổ bị hắn trừng mắt, nhất thời cảm thấy chính mình có chút điểm chột dạ .

"Hừ." Quý Lâm tức giận làm vãn không có ăn cơm, trực tiếp cùng cha mẹ nói phải đi về Kỳ Dương bồi bạn gái .

Quý thanh minh cười nói, "Nhà của ta Quý Lâm giống ta, đem tức phụ đặt ở đệ nhất vị, rất tốt, rất tốt."

Hải trì hi cười nói, "Gỗ dầu, ngươi trái lại hội mượn cơ hội lấy lòng thiên thiên."

"Tốt lắm, đều không cần nói , Quý Lâm trưởng thành, cô gái kia nhi, ta cũng gặp qua , thật không sai, được rồi, con cháu đều có con cháu phúc, bọn họ hôn sự làm cho chính bọn họ làm chủ đi. Chúng ta cũng đừng loạn điểm uyên ương quá mức." Trầm thiên thiên cười thanh thiển động lòng người, nói xong, làm cho người hầu nhóm bãi phóng bát đũa, chuẩn bị ăn cơm.

"Mẹ, ngươi nói như vậy, có phải hay không ta tìm không tìm bạn gái đều không có vấn đề gì ?" Trầm tiểu hổ vui vẻ nói.

"Ngươi chỉ cần cùng Quý Lâm giống nhau tìm cái hợp ta mắt duyên bạn gái tựu thành." Trầm thiên thiên cười liếc hắn liếc mắt một cái, đây là nàng nhất vĩ đại đại nhi tử, ba mươi vài , còn không chịu tìm cái nữ nhân ổn định xuống dưới, hắn kỳ thật coi như tâm bệnh của nàng, chính là hắn đã muốn nói qua , tìm nữ nhân không giống mua đồ ăn, nghĩ muốn cái gì dạng đồ ăn có thể mua được, mấu chốt là muốn tìm thích hợp chính mình .

Được rồi, ngươi trầm tiểu hổ có thể nói đạo lý lớn, nàng trầm thiên thiên nói bất quá hắn, vì thế rõ ràng mặc kệ không đi quản .

Trầm tiểu hổ nở nụ cười cười, đối nàng nâng chén, "Mẹ, cám ơn ngươi."

Trầm thiên thiên gia hạnh phúc còn tại ngọt ngào kéo dài trứ...

*

Tuy rằng Cung Hạo Nhiên không trở lại qua nghỉ hè, nhưng là Bộ Tỳ Ân, Ân Huyền Bân, Bạc Văn Diễm đều là trở về qua nghỉ hè .

Cung Mật Nhi bởi vì thiên nhiệt, cho nên hắn chưa cùng trứ Nguyễn Băng Ngọc khứ lữ hành, nàng tính trạch ở nhà, thỉnh thoảng còn khứ Từ Tiếu Tiếu cùng Trương Tại Hi nhiệt đới thực vật trong điếm hỗ trợ.

Nhiệt đới thực vật trong điếm một mảnh lục ý dạt dào, sinh ý cũng tốt lắm.

"Tại hi ca, gần nhất trong điếm sinh ý thế nào?" Cung Mật Nhi giúp đỡ Trương Tại Hi khứ đại xe tải thượng dỡ hàng thời điểm, quan tâm hỏi.

"Sinh ý tạm thời còn đi đi, bất quá, ta tin tưởng sau này hội rất tốt , đúng rồi, Mật Nhi, ta hỏi bạc tổng mượn một trăm vạn, ta sẽ sớm một chút còn hắn , ngươi thay ta cùng bạc tổng đánh cái tiếp đón." Trương Tại Hi một bên lấy khoát lên đầu thượng khăn mặt sát hãn, một bên đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Ngươi cùng ta khách khí làm cái gì. Chuyện này không cần ta đi nói, Cảnh Thần hắn hiểu được . Các ngươi hiện tại là gây dựng sự nghiệp sơ kỳ, hết thảy mới vừa mới bắt đầu đâu, loại nào không phải cần tiền đâu?" Cung Mật Nhi là lý giải , cho nên hắn thản nhiên cười nói.

"Tốt, phiền toái các ngươi, đúng rồi, hôm nay tiếu tiếu phải làm mì xào, để cho ngươi lưu lại một đạo ăn đi." Trương Tại Hi hiện đang nói chuyện đều không ly khai tiếu tiếu hai chữ.

"Tại hi ca, ngươi tiếu tiếu dài tiếu tiếu đoản bắt tại bên miệng, hai ngươi rõ ràng nơ hôn chứng xem như, hai người các ngươi tuổi này không sai biệt lắm hảo kết hôn ." Cung Mật Nhi cầm một lọ tử nông phu sơn nước suối đưa cho Trương Tại Hi uống. Ngươi rốt cuộc là ai? (GL)

"Là có nghĩ như vậy , chính là tiếu tiếu nói muốn chờ chúng ta gây dựng sự nghiệp sau khi thành công, lại đến đàm gả thú." Từ Tiếu Tiếu cưỡi chạy bằng điện xe vừa lúc đến trong điếm.

"Sớm một chút kết hôn không phải tốt lắm sao?" Cung Mật Nhi xoay người gặp là Từ Tiếu Tiếu đến đây, bước đi đến nàng trước mặt khứ cùng nàng nói chuyện, nàng chính là cảm thấy hai người bọn họ rõ ràng quan hệ thực ái muội, nhưng lại không kết hôn, cho nên hắn mới cảm thấy kỳ quái.

"Kết hôn cần nhất tuyệt bút tiền ." Từ Tiếu Tiếu cúi đầu, bởi vì nàng là cô nhi thân phận, cho nên hắn thực để ý điểm này, tổng yếu có tiền tài năng đàm hôn luận gả đi.

"Khả ngươi niên kỉ không nhỏ ." Cung Mật Nhi rất có điểm tâm đau nàng, nàng có chú ý tới Từ Tiếu Tiếu hai tay thượng có hậu kiển, có vẻ thô ráp, có thể thấy được từng ăn không ít khổ.

"Ân, ta nguyện ý chờ tại hi ca." Từ Tiếu Tiếu tươi cười thực ngọt rất đẹp.

"Đúng rồi, ta như thế nào cảm thấy miệng của ngươi thượng có một nhợt nhạt dấu vết, có phải hay không chỉnh dung qua a?" Cung Mật Nhi giả ý không chút để ý nói giỡn đạo.

"Mới trước đây, ta có sứt môi, sau lại tình yêu nhân sĩ quyên tiền, hắn và ta giống nhau trên người có điểm tiểu tàn tật bọn nhỏ cùng đi đại bệnh viện làm giải phẫu, sau lại giải phẫu thực thành công, sau đó ta biến đẹp." Từ Tiếu Tiếu thẳng thắn đạo, một chút cũng không có bởi vì chuyện này bị đề cập, mà lạ mặt bất duyệt.

Sứt môi, nàng mới trước đây cũng có sứt môi!

Trách không được giải phẫu sau, kia kiểm nhi cùng nàng cơ hồ là một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra !

Cung Mật Nhi trong lòng rất là khiếp sợ, khả trên mặt lại gợn sóng không sợ hãi.

"Dù sao ngươi trở nên đẹp, chúng ta tại hi ca cùng ngươi thật sự là trai tài gái sắc." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm trêu ghẹo đạo.

Từ Tiếu Tiếu thúc giục Trương Tại Hi cùng Cung Mật Nhi một đạo thừa trứ giữa trưa khách nhân thiếu thời điểm dùng cơm trưa.

Cơm trưa là Từ Tiếu Tiếu tại yên tô lộng bên kia làm tốt mang tới được, bởi vì nàng hôm nay chủ nhật nghỉ ngơi, bằng không nàng còn không có không nấu cơm đâu, ngày thường nàng khiến cho Trương Tại Hi chính mình mang nàng buổi sáng làm tốt tiện lợi, hoặc là mua cặp lồng đựng cơm ăn.

Cung Mật Nhi có đôi khi cũng sẽ hỗ trợ làm cơm trưa cấp đưa lại đây, nhưng là Cung Mật Nhi người lười thả sợ nhiệt, cho nên hắn đưa cơm đến số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.

"Tại hi ca, đây là ngươi thích ăn hồng thiêu đậu hủ, gà chiên sí, thịt nướng, sao rau xanh, Mật Nhi, ta làm cho ngươi hồng thiêu đại xếp, cà chua trứng trưng, mật nước tương vịt, sao bầu." Từ Tiếu Tiếu thực có khả năng, một người làm nhiều như vậy đồ ăn, trên cơ bản đều là bọn hắn thích ăn .

"Tiếu tiếu, ngươi giỏi quá, tất cả đều là ta thích ăn ." Cung Mật Nhi có chút điểm ngượng ngùng , nàng mỗi lần đến, Từ Tiếu Tiếu cũng không vong thiêu ăn ngon đồ ăn cấp nàng ăn, tựa như thân tỷ tỷ dường như.

"Kia đương nhiên, vợ ta nhi có thể không bổng sao?" Trương Tại Hi ngoéo một cái thần cười nói, nhìn về phía Từ Tiếu Tiếu trong ánh mắt cụ là thân thiết nhu tình.

"Ai nha, ta lại cũng không nói gì vợ ngươi nhi không tốt, tiếu tiếu, ngươi nhìn một cái tại hi ca, đối với ngươi phi thường vừa lòng đâu, tức phụ, ha ha, ta nhưng là nghe được, các ngươi kết hôn thời điểm, nên kêu ta làm bạn nương." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm nói, nàng tưởng ba năm trong vòng chính mình là sẽ không kết hôn , kia hẳn là mới có thể khi Từ Tiếu Tiếu phù dâu đi.

"Đó là khẳng định , còn có, Mật Nhi, ta cùng tiếu tiếu chờ ngươi cho chúng ta bao một cái đỏ thẫm bao đâu." Trương Tại Hi lay mấy khẩu sau khi ăn xong, còn không vong trêu tức Cung Mật Nhi.

"Tốt, không có vấn đề, cho dù ta không bao tiền lì xì cho các ngươi lưỡng, các ngươi khẳng định cũng sẽ mời ta ." Cung Mật Nhi che miệng cười nói.

"Đúng vậy, ngươi khả là của chúng ta đại quý nhân." Từ Tiếu Tiếu ôn nhu cười nói.

Vì thế đại gia đều cười thành một đoàn.

Cơm trưa tất, khách nhân lục tục đến đây, đều là một ít tân triều thành phần tri thức, hoặc là một ít có thân phận có địa vị trung niên nhân.

Cung Mật Nhi ngây người trong chốc lát, bỗng nhiên thấy một cái người quen đi đến.

"Mật Nhi, tại hi ca, các ngươi như thế nào tại đây gia trong điếm? Vẫn là nói này gia điếm nguyên vốn là các ngươi hợp tác khai ?" Một đạo trong veo dễ nghe nữ tiếng vang lên.

"Là ở hi ca khai , ta chỉ là lại đây đùa!" Cung Mật Nhi giải thích đạo.

Cung Mật Nhi theo ngoạn Nga phương khối tầm mắt chuyển khai, ngẩng đầu nhìn hướng người tới, gặp là nhị đường tỷ Cung Đại Ngọc, phụ thân của nàng là Cung Lâm bảo, trước mắt là Kỳ Dương thị phó thị trưởng.

"Đại Ngọc tỷ, ngươi là đến mua nhiệt đới thực vật sao?" Cung Mật Nhi nghĩ rằng hảo đắc là thân thích, liền đứng dậy đứng lên tiếp đón tiếp đón đi, vì thế cười tủm tỉm nói.

"Ta còn là ấn thói quen, kêu ngươi tiểu ngọc đi." Trương Tại Hi cùng cung gia ba vị thiên kim đều nhận thức, tự nhiên Cung Đại Ngọc cũng bao gồm trong đó.

"Tốt a. Tại hi ca, ta nghe nói ngươi gia sự, luôn luôn tại tìm ngươi đâu, thật không ngờ, cư nhiên ở chỗ này gặp được ngươi. Còn có Mật Nhi, Mật Nhi, ngươi phóng nghỉ hè, như thế nào không đến tìm ta ngoạn?" Kỳ thật đi, Cung Mật Nhi nguyên thân cùng đã chết rồi Cung Ti Ti quan hệ là phi thường tốt, nhưng là cùng Cung Đại Ngọc quan hệ chỉ bình thường, bởi vì Cung Đại Ngọc vẫn đứng ở nước ngoài học bài.

"Đại Ngọc tỷ, ngươi tương đương bận. Ta cũng không thể khứ quấy rầy ngươi." Cung Mật Nhi nói chiếu cố tự nhiên là Cung Đại Ngọc gia cha mẹ thân đang ở vì tiểu tam sản nữ chuyện tình nháo ly hôn nháo túi bụi đâu.

"Thôi đi, ta mau bị phiền đã chết, dù sao hai người các ngươi cũng không phải ngoại nhân. Còn không phải bị những này cái gia sự phiền lòng , di, vị này là?" Lúc này, Cung Đại Ngọc mới chú ý tới ở một bên đánh mao tuyến Từ Tiếu Tiếu.

"Nàng là ở hi ca tức phụ." Cung Mật Nhi trực tiếp hỗ trợ như vậy giải thích .

Trương Tại Hi gật gật đầu, sau đó Từ Tiếu Tiếu đỏ mặt cũng ngượng ngùng gật gật đầu, dịu dàng đạo thanh."Cung tiểu thư, ngươi hảo."

"Tại hi ca, ngươi chừng nào thì kết hôn ? Như thế nào cũng không kêu ta ăn cưới?" Cung Đại Ngọc cảm thấy kỳ quái đâu.

Nàng thật đúng là không có nghe nói Trương Tại Hi kết hôn chuyện tình đâu, phía sau có thể không ngốc lăng sao?

"Chúng ta còn không có lĩnh chứng." Trương Tại Hi giải thích đạo, "Nhưng là ta cùng tiếu tiếu quyết định cả đời cùng một chỗ không rời không chê."

"Chúc mừng ngươi , tại hi ca." Cung Đại Ngọc cười cười, nàng vẫn nghĩ đến Trương Tại Hi hội cùng chính mình đại đường tỷ Cung Ti Ti cùng một chỗ , nhưng là tạo hóa trêu người, quay đầu vừa thấy, đã muốn cảnh còn người mất.

"Nếu là các ngươi khai điếm, ta liền nhiều mua mấy thứ thực vật, coi như chiếu cố các ngươi sinh ý ." Cung Đại Ngọc thực sảng khoái chọn trư lung thảo, cái chai thảo đằng đằng.

"Tiểu ngọc, ngươi không cần làm như vậy ." Trương Tại Hi cảm thấy ngượng ngùng.

"Ta bằng hữu kia chính rất thích, ta mua những này là tính tác vi quà sinh nhật đưa của nàng." Cung Đại Ngọc mỉm cười giải thích đạo.

"Đại Ngọc tỷ hảo ý, tại hi ca, ngươi cũng đừng cự tuyệt ." Cung Mật Nhi cũng cười hát đệm đạo.

"Tốt, Mật Nhi đều nói như vậy , ta đây cám ơn ngươi, ngày sau nhất định thỉnh tiểu ngọc ngươi ăn bữa cơm tỏ vẻ lòng biết ơn." Trương Tại Hi đứng dậy đi giúp Cung Đại Ngọc đem nàng mua nhiệt đới thực vật đóng gói tốt lắm bàn đến của nàng màu đỏ BMW hậu bị tương lý khứ.

"Đừng tìm ta khách khí , được rồi, ta đi rồi, Mật Nhi, cùng với ta một đạo đi sao?" Cung Đại Ngọc nghĩ là thân thích thôi, đều gặp được, tổng yếu khách khí hạ , vì thế nàng trước khi đi thời điểm hỏi.

"Tốt, ta và ngươi một đạo đi thôi." Cung Mật Nhi thầm nghĩ, dù sao hôm nay tiếu tiếu nghỉ ngơi không hơn ban, vừa lúc làm cho nàng cùng Trương Tại Hi cùng nhau một chỗ, như vậy cũng rất tốt , nàng liền cười đáp ứng rồi.

Cung Mật Nhi ngồi vào phó điều khiển trên chỗ ngồi, "Đại Ngọc tỷ, ta như thế nào kêu tên của ngươi có điểm không được tự nhiên, luôn làm cho ta nghĩ đến 《 Hồng Lâu Mộng 》 lý Đại Ngọc." Cung Mật Nhi cười phun tào đạo.

"Ta cũng nghĩ như vậy, nhưng ta sinh ra, chính là tên này , nếu không, ngươi đi theo tại hi ca, một đạo kêu ta tiểu ngọc tỷ đi." Cung Đại Ngọc cười đem xe chạy đến khả tiện lợi điếm, chính mình xuống xe khứ mua hai chén kem.

"Ân, được rồi, ta cũng hiểu được tiểu ngọc tỷ dễ nghe điểm, kem tốt lắm ăn, cám ơn tiểu ngọc tỷ." Cung Mật Nhi cười nói.

"Ngươi cùng ta khách khí làm cái gì, đúng rồi, ngươi tưởng đi chỗ nào, ta đưa ngươi đi qua." Cung Đại Ngọc nhướng mày cười yếu ớt đạo, sau đó chính mình đem ô mai kem cấp ăn luôn , vừa mới đem màu đỏ BMW sử nhập đường xe chạy.

Cung Mật Nhi vừa ăn lam môi kem, một bên đối Cung Đại Ngọc thuyết đạo, "Ngươi đưa ta khứ thái dương bách hóa đi, ta hôm qua tại trên truyền hình nói nhà kia tinh phẩm điếm đến đây âu căn sa tân khoản, đặc muốn đi xem."

"Ngươi vẫn là giống như trước đây thích âu căn sa váy a?" Cung Đại Ngọc cảm thán.

"Ân, liền thích kia tầng sa mỏng, phiêu dật cái loại cảm giác này đi. Tiểu ngọc tỷ, ngươi muốn cùng đi sao?" Cung Mật Nhi kỳ thật cũng chỉ là khách sáo hỏi một chút.

"Đi a, bất quá đắc chờ ta đem những này nhiệt đới thực vật đưa đi bằng hữu ta trong nhà, ta tái cùng ngươi một đạo khứ thái dương bách hóa, được không?" Cung Đại Ngọc nghĩ nghĩ thật sự không nghĩ như vậy về sớm gia, bởi vì cha mẹ ở nhà nháo ly hôn, mẫu thân đấu tiểu tam đấu khóc sướt mướt , hoặc là chính là mắng phụ thân, nàng cũng nghe phiền , cho nên muốn trứ khứ cùng Cung Mật Nhi một đạo đi dạo thương trường .

Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, vì thế nàng đi theo Cung Đại Ngọc đi một chuyến cẩm hoa uyển bên kia, đem nhiệt đới thực vật đưa điệu sau, mới khu cỏ xa tiền hướng thái dương bách hóa.

Cung Đại Ngọc tại quảng trường thượng tìm tốt lắm dừng xe vị trí, liền đem xe ngã đi vào, hai người một tả một hữu xuống xe.

Cung Mật Nhi cùng Cung Đại Ngọc cùng nhau đi đi vào Selena phục sức điếm.

Cung Mật Nhi nhìn nhất kiện kiện âu căn sa tân khoản, trong khoảng thời gian ngắn bắt không được chủ ý, vì thế Cung Đại Ngọc đề nghị nàng khứ thay quần áo gian đổi trứ đi ra cấp nàng nhìn một cái.

Cung Mật Nhi nghe xong, sau đó thay đổi nhất kiện đi ra, đang chuẩn bị mua thời điểm, bỗng nhiên nghe thấy Cung Đại Ngọc đuổi theo một người tuổi còn trẻ nữ tử kêu không biết xấu hổ tiểu tam.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi đây là?" Cung Mật Nhi khó hiểu nhìn về phía Cung Đại Ngọc.

"Mật Nhi, chính là này tiện nhân, không biết xấu hổ đi làm ba ta tiểu tình nhân, còn sinh cái nghiệt chủng! Hiện tại thế nhưng còn có mặt mũi đi ra rêu rao khắp nơi, rất thật giận , ta không mắng nàng vài câu, ta tiêu không dưới khẩu khí này nhi!" Cung Đại Ngọc thở phì phì quát.

"Là ngươi mụ hoa tàn ít bướm lạp không được ba ngươi tâm, cùng ta đinh xuân vũ có quan hệ gì?" Tiểu tam đinh xuân vũ khí diễm thực kiêu ngạo.

"Người bán hàng, cái này, cái này, cái này, còn có vị tiểu thư này trên người cái này, ta đều phải ." Đinh xuân vũ bởi vì tại Cung Lâm bảo trước mặt thực được sủng ái, càng là vì diện mạo thanh thuần, chim nhỏ nép vào người, làm cho Cung Lâm bảo đau cùng tròng mắt dường như, cho nên đinh xuân vũ đi ra mua sắm hướng đến tiêu tiền tiêu tiền như nước , cơ bản là nhìn trúng liền mua, kỳ thật nàng cũng là Selena phục sức đại khách hàng .

"Uy, cái này là ta muốn mua , ngươi cùng ta thưởng làm cái gì?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, này họ Đinh nữ nhân như thế nào lão thích cướp người này nọ, trừ bỏ cùng người ta chính thất thưởng nam nhân, bây giờ còn muốn cướp trên người nàng sắp muốn mua váy sao?

Cung Đại Ngọc cũng sửng sốt một chút, tiểu tam thế nhưng càn rỡ đến như vậy bộ, rất thật giận .

Vì thế Cung Đại Ngọc không chút suy nghĩ, đã nghĩ xông lên khứ tấu phụ thân nàng tiểu tam đinh xuân vũ.

Đinh xuân vũ bởi vì mới ra trong tháng không lâu, vẫn buồn tại trong phòng mang đứa nhỏ cảm thấy nhàm chán, tại chinh được Cung Lâm bảo sau khi đồng ý, tìm tiểu thư muội đi ra đi dạo phố mua quần áo.

Vừa rồi nàng tiểu thư muội bởi vì nước tiểu cấp khứ thượng WC , này một chút nàng chính một người đâu.

Đinh xuân vũ đang nhìn gặp tiểu thư muội liễu vân thư mang theo bao bao đi tới thời điểm, nàng lập tức hưng phấn , bởi vì đánh nhau hơn một cái giúp đỡ.

"Ngươi có thể mua này trong điếm bất luận nhất bộ quần áo, nhưng là trên người ta cái này, là ta muốn mua ! Người bán hàng, giúp ta bao đứng lên, xoát tạp!" Cung Mật Nhi cười lạnh nói, đổ không phải nàng phải giúp Cung Đại Ngọc, mà là không nghĩ làm cho chính mình bị loại này ghê tởm tiểu tam cấp khí , nàng khả không có quên nhớ chính mình đời này là tối chán ghét tiểu tam , lúc trước không phải là Cung Ti Ti khi nàng cùng Nhạc Long Khánh trong lúc đó tiểu tam sao?

"Người bán hàng, vị tiểu thư này trên người quần áo, ta cấp ra song lần giá, ngươi làm cho nàng cởi ra sau, cho ta bao tốt lắm, ta muốn mua!" Đinh xuân vũ lên mặt cười, còn quơ quơ trong tay màu vàng chi phiếu.

"Ngươi này không biết xấu hổ tiểu tam, đoạt người khác nam nhân còn không tính, còn muốn đến thưởng muội muội ta trên người quần áo, ngươi còn có phải hay không người nột? Quả thực là nhất chỉ hạ lưu kê a!" Cung Đại Ngọc vốn liền khí vô cùng, cái này gặp Cung Mật Nhi bởi vì nàng, nhị đã bị ủy khuất, tự nhiên là cung người nhà một lòng cảm giác, nàng nghiến răng nghiến lợi mắng.

"Ngươi mắng chúng ta xuân vũ, ngươi cũng không phải thứ tốt, tuổi hai mươi sáu , đến bây giờ còn nhất lão xử nữ đâu, tính tình kém như vậy, xứng đáng không có nam nhân muốn!" Liễu vân thư là vì đinh xuân vũ đáp ứng rồi muốn đưa quần áo cấp chính mình, nàng tự nhiên mắng thực cấp lực.

"Ba!" Cung Đại Ngọc đại tiểu thư tính tình phát tác, nàng một cái bước xa đi tới liễu vân thư trước mặt, hung hăng chưởng quặc liễu vân thư một cái bàn tay.

"Ngươi đánh ta? Ta và ngươi liều mạng!" Liễu vân thư há có thể chịu thiệt, nàng lập tức liền phất tay đánh thượng Cung Đại Ngọc kia trương trang dung tinh xảo hai má.

"Hai vị tiểu thư, mời các ngươi không cần đánh, không cần tại chúng ta trong điếm đánh." Phục vụ sinh vẻ mặt cầu xin hô khuyên can.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi như thế nào có thể cùng tiểu tam đánh, kia không phải rớt của ngươi tôn quý thân phận sao?" Cung Mật Nhi cười lạnh nói, nàng là không nghĩ ở chỗ này cùng các nàng đánh.

"Đối, các ngươi đều là không biết xấu hổ tiểu tam!" Cung Đại Ngọc đi đến Cung Mật Nhi bên người, ác thanh ác khí mắng đạo.

"Hồ ly tinh, ghê tởm nữ nhân, chỉ biết thông đồng nam nhân, không biết xấu hổ, không biết xấu hổ ——" Cung Đại Ngọc bởi vì cha mẹ nháo ly hôn bị buộc đắc nàng cũng hỏa lớn, tự nhiên nàng đối tiểu tam đinh xuân vũ hận ý càng sâu .

"Ngươi mắng ta!" Đinh xuân vũ bị mắng nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đến xanh mét, lập tức tức giận đến nổi trận lôi đình, đã nghĩ kén khởi quyền đầu tạp hướng Cung Đại Ngọc, lại bị Cung Mật Nhi thân thủ cấp giam cầm ở, Cung Mật Nhi rốt cuộc là học qua triệt quyền đạo , nàng thực lưu loát đem tiểu tam đinh xuân vũ cấp chế trụ .

"Ngươi làm thiếp tam đã muốn thực vô sỉ , còn chính mình thừa nhận, ngươi mẹ nó còn muốn hay không này khuôn mặt mặt?" Cung Mật Nhi nhất chỉ không thủ dùng sức vỗ vỗ tiểu tam đinh xuân vũ khuôn mặt nhỏ nhắn, phẫn nộ mắng, "Vốn ta không nghĩ quản ta Nhị bá phụ gia việc xấu trong nhà, khả ngươi không nên mua ta xem trung váy! Đây là của ngươi không phải ! Ta cảnh cáo ngươi, người không thể rất lòng tham! Này lòng tham sao? Có câu ngạn ngữ nói rất đúng, lòng người không đủ xà nuốt tượng! Biết có ý tứ gì sao?"

Cung Đại Ngọc thầm nghĩ, chính mình này tiểu đường muội tài ăn nói khi nào thì trở nên như vậy nhanh mồm nhanh miệng ? Bội phục a bội phục!

Cung Mật Nhi kia lời nói nói đến nơi này, bỗng nhiên ba ba ba hữu lực vỗ tay rõ ràng vang lên.

Cung Mật Nhi như điệp cánh vũ tiệp khinh dương, trong suốt mâu quang liền rơi vào nhất uông hồ sâu lý, u ám mà thâm thúy, lại như vậy hữu thần, ngọn đèn toái mũi nhọn ở bên trong lóe ra, ánh sáng ngọc như nhau trong nước lưu ly.

Hắn đến đây, thật tốt, có giúp đỡ ! Diệu diệu diệu! Cung Mật Nhi thích ý ngoéo một cái thần.

Một bên liễu vân thư nhất thời đáy mắt xẹt qua một chút kinh diễm sắc, hảo tuấn nam nhân.

Cắt quần áo giản lược hào phóng màu gỉ sét sắc sa hoa thủ công âu phục bao vây lấy hắn cao to cường tráng dáng người, quá phận mê người ngũ quan giống như nghệ thuật gia dưới ngòi bút hoàn mỹ kiệt tác, khêu gợi khóe môi bất quá là một cái cười yếu ớt liền đủ để cho ở đây sở hữu nữ nhân lâm vào điên cuồng.

-

☆, 053 hồng tam đại đột kích, bên trong xe kích hôn, cầu vé tháng

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,053 hồng tam đại đột kích, bên trong xe kích hôn, cầu vé tháng

V053

"Tống mười một thiếu, như thế nào theo kinh thành đến đây?" Cung Mật Nhi có điểm kinh ngạc, hắn không phải hẳn là ở kinh thành sao?

"Không tới chỗ này, gia có thể nhìn thấy như vậy một hồi trò hay." Tống Dân Khiêm cau đại màu xanh tuấn mi, thê liếc mắt một cái Cung Mật Nhi thuyết đạo, đường ca tống dân hạo làm cho hắn đi Nam Cực, hắn còn không đáp ứng đâu, thuyết phục tống lão gia tử, ngược lại chiếm được tại Kỳ Dương bên này tống thị tập đoàn phòng điền sản công ty Kỳ Dương phân công ty tổng tài chức, hắn tưởng dù sao thiên cao hoàng đế xa, tùy tiện hắn ngoạn, hôm nay, nói đến cũng khéo, hắn tân nhậm bạn gái trầm tiểu mạn là một cái xinh đẹp nộn khuông, nhất yêu đi dạo phố, nghe nói Selena phục sức điếm đến đây tân khoản, lúc này quấn quít lấy hắn đến đi dạo phố .

Cung Mật Nhi đang nhìn đến Tống Dân Khiêm trên cánh tay điệu nộn khuông trầm tiểu mạn sau, đáy mắt xẹt qua một chút trào phúng, thầm nghĩ, kinh thành hoàn khố công tử đến Kỳ Dương còn không quên mang trứ giải quyết sinh lý cần nữ nhân.

Bất quá, xem tại hắn có thể hỗ trợ phân thượng, này hắn trên cánh tay lộ vẻ mô đen, nàng đã muốn lựa chọn xem nhẹ bất kể .

Cung Đại Ngọc gặp Cung Mật Nhi cùng người tới quen thuộc, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, may mắn không phải đinh xuân vũ giúp đỡ, bằng không nàng cùng Mật Nhi hôm nay cái đã có thể không hay ho .

Liễu vân thư vừa nghe Tống Dân Khiêm là từ kinh thành đến, tái vừa thấy trên người hắn xuyên sa hoa âu phục, vẫn là thuần thủ công làm , lúc này hai mắt mạo đào tâm, nam nhân cao phú soái, thả lại là theo kinh thành đến, rất... Rất dụ hoặc người.

Đinh xuân vũ bởi vì trên mặt hỏa lạt lạt bị đánh cảm giác đau, trong lòng rất là phẫn nộ, nàng gặp Cung Mật Nhi tại cùng Tống Dân Khiêm nói chuyện, nàng lúc này thừa dịp Cung Mật Nhi không chú ý, liền huy quyền đánh đi lên.

Nhưng là Cung Mật Nhi còn không có phản kích đâu, Tống Dân Khiêm đã muốn đem trầm tiểu mạn cấp nhanh chóng đẩy ra, hắn tiến lên khứ giữ chặt Cung Mật Nhi, còn đem kinh ngạc Cung Mật Nhi lưu loát ôm vào trong ngực vòng vo cái vòng nhi.

Cung Mật Nhi cùng hắn ai như thế chi gần, gần có thể ngửi được Tống Dân Khiêm trên người phát ra cổ long thủy thản nhiên hương thơm.

Trầm tiểu mạn vừa mới bị Tống Dân Khiêm đẩy, nhất thời một cái lảo đảo, cao cùng giày xăng ̣đan nhất oai, hơi kém bị ngã sấp xuống , nàng này một chút nhìn thấy Cung Mật Nhi bị Tống Dân Khiêm ôm vào trong ngực, trong lòng miễn bàn nhiều đố kỵ .

"Tống tổng —— nàng là ai?" Trầm tiểu mạn vì làm cho Tống Dân Khiêm đem lực chú ý đặt ở trên người mình, nàng chạy nhanh nũng nịu lên tiếng, hy vọng Tống Dân Khiêm chạy nhanh lại đây nắm của nàng tay nhỏ bé.

Nhưng là Tống Dân Khiêm xem đều không có xem trầm tiểu mạn liếc mắt một cái, hắn hai tay cô nhanh Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, tại giản lược cuối thu bên kia biết được thân sinh phụ thân của mình là ai a, nàng này một chút tự nhiên cũng rõ ràng Tống Dân Khiêm cùng quan hệ của mình.

Nàng tựa hồ hẳn là kêu Tống Dân Khiêm vì Thập Nhất thúc.

Nhưng là vì nàng còn không có trở về Tống gia nhận tổ quy tông, cho nên hắn còn giống như trước đây, nàng kêu Tống Dân Khiêm vì tống mười một thiếu.

"Cám ơn ngươi, tống mười một thiếu." Cung Mật Nhi cảm thấy trước mắt bao người, nàng bị Tống Dân Khiêm ôm như vậy nhanh, nàng thực ngượng ngùng, tiếp theo khuôn mặt nhỏ nhắn đều ngượng ngùng đỏ.

Này một chút đỏ ửng như lau son dường như, đặc biệt minh diễm động lòng người, làm cho nguyên bản thích nàng Tống Dân Khiêm, trong lòng khác mềm mại, tâm tư nhộn nhạo trong lúc đó, hắn thế nhưng có một loại âu yếm xúc động.

"Khụ... Khụ..." Cung Đại Ngọc khả không có quên nhớ tiểu đường muội đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn , cho nên hắn để làm chi thanh ho khan vài tiếng nhắc nhở Cung Mật Nhi.

Cung Mật Nhi lập tức hiểu ý, vội vàng bận bận theo Tống Dân Khiêm trong ngực lui đi ra.

Tống Dân Khiêm đột nhiên cảm thấy chính mình ôm ấp không còn, trong lòng một trận mất mát.

Hắn nhìn về phía Selena phục sức quản lý, "Alice, ngươi trong điếm sở hữu tân khoản, chính là của nàng thước tấc , ta tất cả đều muốn , Mật Nhi, ngươi gia địa chỉ, ngươi nói một chút, ta làm cho Alice phái người giúp ngươi đưa hóa tới cửa." Tống Dân Khiêm này thiêu tiền nói vừa xong, nhất thời tức giận đến trầm tiểu mạn hơi kém cắn một ngụm đẹp mặt ngân nha.

"Tống mười một thiếu, ta chỉ muốn mua nhất kiện là có thể . Không cần nhiều như vậy ." Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, này Thập Nhất thúc đối chính mình cũng thật tốt quá đi?

"Ngươi thích tựu thành, không cần cùng ta khách khí . Coi như là lễ gặp mặt đi." Đây là dân hạo nữ nhi, cũng là chính mình cháu gái, Tống Dân Khiêm đạm cười nói, không cười hoàn hảo, cười là như vậy soái khí, như chi lan ngọc thụ, nhẹ nhàng trọc thế giai công tử.

"Tống tổng, ngươi không phải nói theo giúp ta đi dạo phố sao?" Trầm tiểu mạn không thuận theo , nàng thật vất vả điếu thượng nhất chỉ kim quy tế, làm sao khẳng buông tha cho, này không, nàng tử triền lạn đánh lắc lắc thân hình như rắn nước đi tới Tống Dân Khiêm trước mặt.

"Ta hiện tại không rảnh , ta làm cho của ta trợ thủ đinh cửu đưa ngươi trở về đi." Tống Dân Khiêm đối trầm tiểu mạn vẻ mặt hưng trí thiếu thiếu bộ dáng.

Trầm tiểu mạn ngầm bực, cũng không dám đương trường phát tác, nàng còn chờ mong trứ có thể tiếp tục đứng ở Tống Dân Khiêm bên người, sau này mẫu bằng tử quý, đi theo Tống Dân Khiêm khứ kinh thành kia phồn hoa nơi đâu.

"Tốt, cám ơn tống tổng." Trầm tiểu mạn vẫn duy trì một loại biết tính mỹ, trước sau như một ngoan ngoãn thanh thuần ngọc nữ hình tượng, khách khí mỉm cười nói.

Này cũng là gần nhất Tống Dân Khiêm sủng trứ của nàng duyên cớ, bởi vì trầm tiểu mạn thực hội xem người ánh mắt.

Đinh xuân vũ vừa thấy chính mình cái gì tiện nghi đều không có chiếm được, không duyên cớ còn đánh mất mặt mũi, nàng vốn tưởng tại tiểu thư muội liễu vân thư trước mặt lúc lắc rộng rãi , khả hiện tại phô bày giàu sang cơ hội bị này kêu tống mười một thiếu nam nhân cấp phá hủy.

"Kia quần áo là ta muốn mua , nói sau ta trước đến, tổng yếu chú ý cái thứ tự đến trước và sau đi!" Đinh xuân vũ tức giận nói.

"Thứ tự đến trước và sau, ngươi nói thật dễ nghe, ta đây mụ còn cùng ba ta trước cùng một chỗ đâu, ngươi này không biết xấu hổ tiểu tam nhưng là sau lại giả, ngươi như thế nào không ở chuyện này nói thứ tự đến trước và sau?" Cung Đại Ngọc nghe xong, lập tức hướng về phía đinh xuân vũ tốn hơi thừa lời, não thanh trách mắng.

"Đúng vậy, có chút người thật sự là không mặt không mũi, mỗi người đều lấy khi tiểu ba vị sỉ nhục, thiên ngươi còn đem tiểu tam trở thành quang vinh chức nghiệp, thật sự là cười chết người! Ba mẹ ngươi nhất định không biết ngươi tự cấp đã kết hôn nam nhân khi tiểu tam đi?" Cung Mật Nhi một câu một câu trong lời nói nhi như mưa đá giống nhau nện ở đinh xuân vũ trong lòng.

Đinh xuân vũ nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời trở nên trắng bệch, nàng bệnh tâm thần mắng, "Ba ngươi hắn nói nhất định sẽ đi ly hôn, sau đó cùng ta kết hôn !" Đúng vậy, nàng tại chờ mong tiểu tam chuyển chính thức kia một ngày.

"Thúi lắm, mẹ ta tử cũng không hội cùng ba ta ly hôn ! Cho nên ngươi đinh xuân vũ chỉ có thể làm làm mộng tưởng hão huyền!" Cung Đại Ngọc gặp đinh xuân vũ dùng tay nàng chỉa chỉa trứ chính mình, mày nhăn lại, phẫn hận trả lời lại một cách mỉa mai đạo.

"Nếu ba ngươi vẫn không rời hôn, bất hòa xuân vũ nàng kết hôn, ba ngươi chính là bội tình bạc nghĩa, sau này hắn chính trị kiếp sống sợ cũng xong đời !" Liễu vân thư gặp đinh xuân vũ bị các nàng giương thương múa kiếm làm cho có chút điểm ủ rũ đầu đáp não , nhất thời nổi trận lôi đình, cũng không cố thân phận của mình thích hợp không thích hợp, nàng liền ưỡn ngực mà ra khứ mắng .

"Xong đời có gì đặc biệt hơn người, chúng ta cung gia có khi là nhân mạch, ta nói cho ngươi, bóp chết hai người các ngươi, giống bóp chết hai con kiến đơn giản như vậy!" Cung Mật Nhi nhìn không được , nàng gặp Cung Đại Ngọc mắng có chút điểm từ cùng , câu kia không biết xấu hổ xuất hiện tần suất tại miệng nàng ba lý xuất hiện nhiều nhất, cái khác câu chữ, trái lại không bao nhiêu, cho nên Cung Mật Nhi mới muốn đi bang Cung Đại Ngọc mắng chửi người.

Liễu vân thư trong lòng có điểm sợ hãi , tại Kỳ Dương thị, cung thị tập đoàn tại toàn bộ Kỳ Dương đó là tiếng tăm lừng lẫy , càng miễn bàn phó thị trưởng Cung Lâm bảo là xuất từ cung gia.

Vì thế liễu vân thư nhỏ giọng nhắc nhở đinh xuân vũ, "Ngươi nữ nhi khẳng định đắc nháo trứ uống nãi , chúng ta đi về trước đi."

Đinh xuân vũ trong lòng nuốt không dưới khẩu khí này đâu."Ngươi chờ, ta nhất định hội gọi hắn cùng mẹ ngươi ly hôn, sau đó làm cho hắn thú ta, ta vào cửa, ngươi còn phải kêu ta một tiếng tiểu mụ đâu!" Đinh xuân vũ cảm thấy chính mình hoàn toàn có năng lực hống Cung Lâm bảo đem nguyên phối ( Cung Đại Ngọc mụ Duẫn Kim Mai ) cấp hưu .

"Tiểu mụ, lăn của ngươi tiểu mụ, tử khai!" Cung Đại Ngọc cũng nhịn không được bạo thô khẩu , như thế nào hiện tại tiểu tam da mặt nhi như vậy hậu đâu! Nàng rõ ràng so với chính mình cùng lắm thì vài tuổi, lại còn muốn cùng phụ thân của nàng làm cùng một chỗ?

"Tiểu ngọc tỷ, chó điên cắn ngươi một ngụm, ngươi có thể đi đem chó điên ôm đến cắn hồi một ngụm sao? Được rồi, các nàng chính là chó nhà có tang, lăn! Đừng cho ta nhìn thấy, gặp một lần, mắng một lần, gặp một lần, sửa chữa một lần!" Cung Mật Nhi giương nanh múa vuốt so đo chính mình hai chích quyền đầu.

"Ngươi —— tiểu tiện nhân, ta liều mạng với ngươi!" Đinh xuân vũ không nghĩ Cung Lâm bảo này cháu gái nhi ngoài miệng công phu so Cung Lâm bảo nữ nhi còn muốn đến lanh lợi.

"Xuân vũ, chúng ta đi nhanh đi." Liễu vân thư đã muốn chú ý tới Tống Dân Khiêm trong mắt phụt ra ra tức giận , chạy nhanh đối đinh xuân vũ thuyết đạo.

"Ta không đi, ta muốn hảo hảo giáo huấn các nàng." Đinh xuân vũ trong lòng quá mức tức giận, nhìn một cái nàng kia một đôi bởi vì có vú duyên cớ mà tràn đầy đại ba, giờ phút này chớp lên lợi hại, có thể thấy được nàng bị tức không nhẹ đâu.

"Giáo huấn? Nói ra khứ, cũng không sợ bị người chê cười, ngươi này tiểu tam còn không có chuyển chính thức vì chính thất đâu, ngươi còn như thế nào răn dạy chính thất nữ nhi cùng chính thất cháu gái?" Cung Mật Nhi nghe vậy cười nước mắt đều đi ra .

Tống Dân Khiêm nghe vậy, tuấn mặt tối sầm, lúc này liếc liếc mắt một cái Selena phục sức quản lý Alice, ý bảo nàng chạy nhanh ra tay kêu bảo an đuổi người.

Trầm tiểu mạn gặp đinh cửu còn không có đến, liền đối Tống Dân Khiêm nói, "Ta chính mình đánh xe trở về đi, không cần khứ phiền toái đinh đặc trợ ."

"Như vậy sao được, ta đã muốn gọi điện thoại , hắn hẳn là lập tức sẽ tới ." Thật đúng là thực xảo, ngay tại Tống Dân Khiêm nói xong câu đó sau, đinh cửu mượn trứ xe chìa khóa xuất hiện tại Selena phục sức điếm cửa .

Đinh cửu sửng sốt một chút, bởi vì hắn thấy Cung Mật Nhi, hắn đối Cung Mật Nhi có một chút ấn tượng , lúc trước Cung Mật Nhi không phải đi theo Bạc Cảnh Thần khứ Bắc Kinh sao?

"Cung tiểu thư?" Đinh cửu hô một tiếng.

"Đinh đặc trợ, ha ha, cho ngươi chế giễu ." Cung Mật Nhi tao nhã thân thủ loát loát chính mình cái trán bên kia tóc, hướng về phía đinh cửu cười cười.

Đinh cửu hướng tới Cung Mật Nhi nhẹ nhàng gật đầu, sau đó khiến cho trầm tiểu mạn cùng nhau đi, nói hắn lái xe đưa trầm tiểu mạn trở về.

Người khác không biết tống mười một thiếu tâm tư, hắn đinh cửu là biết đến nhất thanh nhị sở .

Hơn nữa lần này tống dân hạo muốn đem tống mười một thiếu lộng khứ Nam Cực, tuy rằng bị Tống gia lão gia tử một ngụm phủ quyết , nhưng là nghe nói Nam Cực bên kia nhà xưởng đã muốn tại khẩn cấp kiến tạo đi lên, cho nên hắn tác vi tống mười một thiếu đặc trợ, khẳng định cũng sẽ không hay ho đi theo khứ Nam Cực công tác .

Bán cao ! Nam Cực nên có bao nhiêu lãnh?

Đinh đặc trợ phát sầu lắc đầu.

Trầm tiểu mạn ngồi trên đinh đặc trợ ô tô, vừa lên xe, trầm tiểu mạn liền ân cần theo túi xách lý lấy ra một cái nhuyễn Trung Hoa cấp đinh cửu, "Đinh đặc trợ, hỏi chuyện này, được không?"

"Ngươi hỏi đi, ta biết đến đã nói, không có phương tiện lộ ra , ta liền không thể nói, hiểu chưa?" Đinh cửu cũng không cùng nàng từ chối, chỉ một cái nhuyễn Trung Hoa mà thôi, hắn là dám thu , dù sao tống mười một thiếu cũng là ngầm đồng ý .

"Tốt, đinh đặc trợ, cái kia kêu cung tiểu thư nữ hài tử là tống tổng người nào?" Trầm tiểu mạn thực lo lắng cho mình "Sủng phi" vị trí bị cái kia kêu cung tiểu thư nữ hài tử cấp cướp đi.

"Ách... Sinh ý thượng bằng hữu đi. Quan hệ cũng không tệ lắm kia một loại." Đinh cửu nghĩ nghĩ, giải thích đạo.

"Ta đã biết, cám ơn ngươi, đinh đặc trợ, ngươi đưa ta trở về đi, vẫn là hải lượng hương tạ lý." Hải lượng hương tạ lý là nàng thượng nhất nhâm bạn trai đưa của nàng chia tay lễ vật. Bất động sản chứng thượng viết trầm tiểu mạn tên.

"Ân." Đinh cửu gật gật đầu, trong lòng tuy rằng đối loại này dựa vào sắc đẹp lao tiền nộn khuông không có gì hảo cảm, nhưng là tống mười một thiếu công đạo chuyện tình, hắn luôn muốn làm tốt.

Lại nói Selena phục sức điếm bên kia ——

Cung Mật Nhi thật không ngờ Tống Dân Khiêm có biện pháp làm cho Selena phục sức quản lý kêu đến đây thái dương vật nghiệp bảo an tới chỗ này.

Quả nhiên tinh thần chấn hưng các nhân viên an ninh vừa xuất hiện, đinh xuân vũ cùng liễu vân thư nguyên bản tưởng tái mắng Cung Đại Ngọc cùng Cung Mật Nhi , các nàng vừa thấy lớn như vậy trạm trận, liền lòng bàn chân mạt du lưu .

"Thật sự là một chút đảm lượng đều không có, thực không hiểu được Nhị bá phụ thích nàng điểm nào nhất nhi?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nói ra chính mình cảm khái, nàng nói xong. Mới nhớ tới Cung Đại Ngọc còn tại bên cạnh đâu, lập tức lại ngượng ngùng giải thích đạo, "Tiểu ngọc tỷ, ta không phải kia ý tứ, ngươi khả đừng để trong lòng."

"Mật Nhi, ngươi nói rất đúng, kỳ thật ta cũng tưởng hỏi ta ba, hắn rốt cuộc thích đinh xuân vũ địa phương nào đâu? Chẳng lẽ là kia nhất trương tuổi trẻ mặt, hoặc là tuổi trẻ thân thể?" Cung Đại Ngọc nghĩ như thế nào như thế nào không được tự nhiên, trong lòng đối phụ thân Cung Lâm bảo đã muốn là tương đương khách sáo.

"Mật Nhi, chúng ta muốn hay không thỉnh vị này tống tiên sinh ăn bữa cơm, tỏ vẻ cảm tạ?" Cung Đại Ngọc hỏi Cung Mật Nhi, Cung Đại Ngọc nghĩ rằng Cung Mật Nhi hỗ trợ giáo huấn thực làm cho nàng vừa lòng, hơn nữa vị này tống tiên sinh giúp, cho nên Cung Đại Ngọc muốn thỉnh bọn họ ăn đốn cơm chiều.

"Tiểu ngọc tỷ, không cần như vậy phiền toái , ta về nhà khứ ăn." Khai cái gì vui đùa a, nàng lại không nghĩ khứ bên ngoài ăn cơm. Cung Mật Nhi lựa chọn cự tuyệt.

"Tống tổng, ngươi yên tâm, cung tiểu thư là chúng ta nơi này khách quen, chúng ta có gia đình của nàng địa chỉ, chúng ta hội an xếp nhân viên công tác đem ngươi vừa rồi mua quần áo toàn cấp đưa đi qua." Alice cười tủm tỉm nói.

"Kia cám ơn ngươi . Mật Nhi, nếu không, ta mời ngươi cùng tỷ tỷ của ngươi ăn bữa cơm đi? Địa phương các ngươi lựa chọn, Kỳ Dương thị, các ngươi so với ta thục." Tống Dân Khiêm ngữ khí ôn hòa nói, hai tay tiêu sái cắm ở khố túi lý, người trạm như tùng như trúc, khí chất xuất chúng làm cho người ta nghĩ đến sau cơn mưa thanh trúc.

Cung Đại Ngọc đối Tống Dân Khiêm ấn tượng tốt lắm, lúc này đáp ứng, làm cho Cung Mật Nhi cự tuyệt đều không kịp, cuối cùng Cung Mật Nhi chỉ có thể kiên trì cùng đi ăn cơm . Quý phi trọng sinh

Cung Đại Ngọc thích ăn tô bang đồ ăn, vì thế nàng cấp tuyển thủy thiên đường khách quý lâu đại tửu điếm.

"Nơi đó vị trí rất khó dự định . Hơn nữa đã trễ thế này, là ăn cơm chiều điểm nhi, nếu không, chúng ta ngày sau khứ ăn đi?" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, hiển nhiên nàng không quá tán thành.

Nhưng là Tống Dân Khiêm đã muốn lái xe khứ thủy thiên đường khách quý lâu , mà Cung Mật Nhi ngồi ở Cung Đại Ngọc trên xe.

"Ngươi không phải nói hắn là kinh thành tống mười một thiếu thôi? Chẳng lẽ làm cho hắn tống mười một ít đi bạn ít như vậy sự tình? Hắn còn làm không xong?" Cung Đại Ngọc nghe vậy khóe môi rút trừu, "Cũng là ngươi không thích cùng tống mười một thiếu cùng nhau ăn cơm?"

"Tiểu ngọc tỷ, ta thích không thích? Rất trọng yếu sao? Ngươi khả đừng quên , ngươi tiểu đường muội ta đã muốn cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn ." Cung Mật Nhi tức giận nói.

"Mật Nhi, kia ý của ngươi là —— ta nếu tưởng thích tống mười một thiếu, ngươi cũng là tán thành ?" Cung Đại Ngọc hồng trứ khuôn mặt nhỏ nhắn, nói ra khẩu trong lời nói nhi trái lại đem Cung Mật Nhi cấp hoảng sợ.

"Ta không có gì khả phản đối ." Cung Mật Nhi nghe vậy, đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo tỏ thái độ , dù sao nhị đường tỷ làm chính mình mười một thẩm, ra vẻ cũng không sai đâu.

"Mật Nhi, ta chỉ biết ngươi đối ta thật tốt quá." Cung Đại Ngọc trong lòng kia cổ vui mừng kính nhi đem Cung Mật Nhi cấp hoảng sợ.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi vừa rồi không có nhìn đến tống mười một thiếu bên người có nộn khuông cái loại này nữ nhân sao?" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, Tống Dân Khiêm nhưng là kinh thành nổi danh hoàn khố công tử, ngủ qua nữ nhân không cần nhiều lắm a, sợ là một đôi tay đều đếm không hết đi?

"Nam nhân kết hôn trước đó là phong lưu, kết hôn sau thôi hồi tâm là có thể ." Đây là Cung Đại Ngọc hôn nhân xem, Cung Đại Ngọc một bên lái xe, một bên đối Cung Mật Nhi thuyết đạo, còn thường thường cùng Cung Mật Nhi hỏi thăm tống mười một thiếu yêu thích.

"Tiểu ngọc tỷ, ta cùng tống mười một thiếu không phải rất quen thuộc lạp, hắn một đại nam nhân thích cái gì? Ta đi hiểu biết làm cái gì? Hơn nữa, hiểu biết nhiều lắm, Bạc Cảnh Thần khẳng định hội cầm khảm đao đuổi giết của ta, ngươi tha ta đi, ngươi muốn thật muốn biết, để cho một đạo lúc ăn cơm, ta đến giúp ngươi hỏi hắn, như vậy tổng được rồi đi." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình mau bị Cung Đại Ngọc cấp hỏi phiền .

"Mật Nhi, ta thật sự không nghĩ ngốc ở nhà , ngươi cũng không biết, ba ta sảo mẹ ta, mẹ ta nói ba ta không lương tâm, bên ngoài đầu dưỡng tiểu tam, dưỡng dã loại, trong nhà thật sự là không có một ngày yên tĩnh , ta nghĩ xuất ngoại ngoạn một đoạn thời gian đi, mẹ ta một chiếc điện thoại lại đem ta chiêu trở về. Theo không biết trên truyền hình phát sinh cẩu huyết sự tình như thế nào liền ở trên người ta đã xảy ra đâu? Tiểu tam, vạn ác tiểu tam, ta nghĩ nếu giết người không đáng pháp trong lời nói, ta không ngại cầm thái đao khứ đem đinh xuân vũ cấp chém chết ." Cung Đại Ngọc đối với cái kia kêu đinh xuân vũ tiểu tam oán hận phải chết, thực bất duyệt bạo thô khẩu.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi ngẫm lại là có thể , cũng không thể thực làm như vậy, giết người nhưng là phạm pháp !" Cung Mật Nhi bận khuyên can đạo.

"Đúng rồi, Mật Nhi, cái kia tống mười một thiếu để làm chi đối với ngươi tốt như vậy a? Hắn sẽ không là thích ngươi đi? Nếu hắn thích ngươi, kia ta còn là đừng thích hắn ." Tống Đại Ngọc bỗng nhiên nhớ tới một cái trọng yếu vấn đề.

"Ai nha, đó là bởi vì Cảnh Thần cùng bọn họ tống thị tập đoàn có nghiệp vụ lui tới, hơn nữa phía trước không phải ta đi theo đi Bắc Kinh ngoạn sao, lúc trước hắn chiêu đãi chúng ta một phen , coi như tán gẫu đến bằng hữu đi, hắn đưa nhiều như vậy quần áo cho ta, ta lại không thể tại Alice trước mặt cự tuyệt, trước hết đáp ứng xuống dưới, đợi cho gia sau, ta sẽ cùng Cảnh Thần nói , làm cho Cảnh Thần khứ đánh khoản cho hắn tạp lý, nếu không ta liền nói không rõ rồi chứ." Cung Mật Nhi cũng không tưởng chiếm tiện nghi, bởi vì trong nhà đầu, nàng còn có hai chích dấm chua phu muốn cố gắng bãi bình đâu.

"Ngươi nói như vậy, ta an tâm, chính là Mật Nhi, ta hỏi ngươi, ngươi nói hắn sẽ thích ta loại này loại hình cô gái sao?" Cung Đại Ngọc lại có điểm không xác định , nhưng là nàng đối Tống Dân Khiêm ấn tượng đầu tiên tốt lắm, bằng không cũng sẽ không hỏi như vậy Cung Mật Nhi .

"Này... Tiểu ngọc tỷ a... Ta đâu cũng không phải hắn tống mười một thiếu trong bụng đi trứ giun đũa, ta động biết hắn sẽ thích cái gì loại hình ?" Cung Mật Nhi thực không nói gì, sau đó mí mắt nhẹ nhàng mà xốc hiên thuyết đạo.

"Xem như, ngươi để cho vẫn là giúp đỡ một chút hỏi thăm một chút đi, hồi đầu ta đi F quốc thời điểm, giúp ngươi mua âu căn sa xinh đẹp váy, dù sao ngươi thích gì, tiểu ngọc tỷ giúp ngươi đều mua đến." Cung Đại Ngọc gần như cầu xin miệng đem Cung Mật Nhi lộng ngây người, Tống Dân Khiêm một cái hoàn khố công tử thực sự tốt như vậy sao?

"Ngươi nói là thật vậy chăng?" Cung Mật Nhi vừa nghe mới có lợi, vì thế liễm diễm hai tròng mắt xẹt qua một chút tia sáng kỳ dị.

"Ta nói chuyện giữ lời ." Cung Đại Ngọc gật gật đầu.

"Kia đi, ta sẽ cố gắng tác hợp ngươi cùng tống mười một thiếu ." Cung Mật Nhi nghĩ rằng Nhị bá phụ Cung Lâm bảo khẳng định cũng vui vẻ ý có cái kinh thành cậu ấm khi chuẩn con rể đi.

"Cám ơn." Cung Đại Ngọc cảm kích đạo.

"Bằng cám tạ ta, ngươi cho ta nghiêm túc lái xe." Cung Mật Nhi thấy nàng tâm tư nhi đều phi đi ra ngoài, cũng không hiểu được nàng có hay không nghiêm túc tại nắm trong tay tay lái, vì thế nàng nhắc nhở đạo.

"Mật Nhi, của ta xiếc xe đạp ngươi còn không tin được sao? F quốc bằng hữu ta vòng bên kia, của ta xiếc xe đạp khả tính thượng số một số hai . Mật Nhi, có phải hay không ngươi di động vang ." Cung Đại Ngọc nghe vậy, cái trán tích hãn, bỗng nhiên nghe được nhất thực dễ nghe di động tiếng chuông, khả Cung Mật Nhi còn tại xem ngoài cửa sổ, vì thế nàng nhắc nhở đạo.

"Là ngươi ba đánh cấp điện thoại của ta, tám phần là kia tiểu tam đinh xuân vũ khứ Nhị bá phụ bên kia cáo điêu trạng . Vậy phải làm sao bây giờ?" Cung Mật Nhi có chút điểm phát sầu, kỳ thật này tiểu tam chen chân chuyện nhi cùng chính mình không đáp cát , nhưng là cái này tử nàng cũng bị tự dưng nhiễu đi vào.

"Còn có thể làm sao bây giờ? Ngươi đem điện thoại cho ta, ta đến cùng hắn nói." Cung Đại Ngọc rõ ràng đem ô tô ngừng tại ven đường, hướng về phía Cung Mật Nhi thân thủ hỏi nàng lấy điện thoại di động.

"Ba, Mật Nhi tại lái xe đâu, chuyện gì nhi? Ngươi cùng ta nói đi!" Cung Đại Ngọc kia thon dài tay trắng nõn chỉ điểm hạ chạm đến bình lục sắc tiếp nghe kiện, cười lạnh nói.

Hắn thật đúng là cái tra thấu nam nhân, chỉ bằng trứ đinh xuân vũ vừa thông suốt lung tung cáo trạng, thiên nghe thiên tín còn đánh chính mình cháu gái điện thoại phát hỏa.

"Nàng tại lái xe? Ngươi làm cho nàng dừng xe, làm cho ta cùng nàng nói nói mấy câu tựu thành." Cung Lâm bảo tại đầu kia điện thoại gào thét.

"Ba, có phải hay không đinh xuân vũ cùng ngươi nói gì đó? Ngươi về phần hướng Mật Nhi phát lớn như vậy hỏa sao?" Cung Đại Ngọc tức giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, đối với di động microphone bắt đầu bão nổi.

"Cái gì lớn như vậy hỏa? Tiểu ngọc, ngươi nói cho ta biết, ngươi có phải hay không cũng đi theo Mật Nhi khi dễ xuân vũ ?" Cung Lâm bảo bên kia còn tại nã pháo gào thét.

"Ngươi bằng chất vấn ta! Bởi vì ta nói cái gì, ngươi đều là không tin , ba a, trong lòng ngươi đầu khẳng định tất cả đều là cái kia thối không biết xấu hổ tiểu tam!" Cung Đại Ngọc cũng không sợ hắn, rõ ràng phụ nữ lưỡng tại trong điện thoại đối mắng.

"Ngươi làm cho Mật Nhi cùng ta nói chuyện!" Cung Lâm bảo kiên trì đạo.

"Như thế nào? Ngươi ngượng ngùng nghe ngươi nữ nhi ta nói lời này sao? Lời nói bất hiếu thuận trong lời nói, ba, ngươi hiện tại thật sự là bị này đoạn ngoài giá thú tình làm cho đầu óc hồ đồ , Mật Nhi là Tam thúc gia , ngươi có thể như thế nào răn dạy? Nói sau ngươi có kia tư cách răn dạy sao? Ngươi a đừng vì một cái tiểu tam tại nhà mình thân huynh đệ cùng em dâu trước mặt đánh mất mặt mũi! Đừng trách ta làm nữ nhi không có nói điểm ngươi! Tốt lắm, chúng ta đi ăn cơm , này điện thoại, ngươi cũng không cho đánh, cứ như vậy!" Cung Đại Ngọc cường thế khấu rớt ba nàng Cung Lâm bảo điện báo.

Sau đó nàng bắt tay cơ trả lại cho Cung Mật Nhi, lại đem xe sử nhập như nước chảy đường xe chạy.

"Mật Nhi, thực xin lỗi, ba ta bị kia tiểu hồ ly tinh mê hồn , hắn hiện tại là tốt rồi so lão phòng ở cháy giống nhau, không cứu." Cung Đại Ngọc thở dài.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi gia gia sự, ta cũng nói không tốt, chính là hôm nay ta đem cái kia đinh xuân vũ đánh, hồi đầu Nhị bá phụ khẳng định sẽ đi cha mẹ ta trước mặt nói của ta không phải." Cung Mật Nhi hiện tại hối hận chính mình xen vào việc của người khác đâu.

"Không cần khứ quản những này, nếu mẹ ta thật sự cùng ba ta qua không đến cùng nơi khứ, mẹ ta khẳng định sẽ làm ba ta lau ra hộ , cái kia đinh xuân vũ mơ tưởng lấy đến một phân tiền!" Cung Đại Ngọc khóe môi giật giật.

"Nhưng là Nhị bá mẫu nàng căn bản không muốn cùng Nhị bá phụ ly hôn , lần trước nàng tới nhà của ta cùng mẹ ta nói, nàng nói là vì của ngươi hôn sự, nàng không thể làm cho cái kia gia tan." Cung Mật Nhi vi ngửa đầu thuyết đạo.

"Mẹ ta đó là tử cân não, cả đời tử thủ trứ một người nam nhân, kết quả là, nàng đem thanh xuân hao hết , nam nhân còn có thể ghét bỏ nàng là hoàng mặt bà, sẽ không làm dáng sẽ không làm nũng, dù sao làm sao đều so ra kém tuổi trẻ tiểu tam." Cung Đại Ngọc nghĩ kỳ thật chẳng tìm cái hoàn khố công tử, kết hôn sinh con sau, các ngoạn các , không can thiệp chuyện của nhau, người như vậy sinh có thể sánh bằng mỗi ngày cãi nhau mạnh hơn nhiều.

Đương nhiên Cung Đại Ngọc trong lòng nghĩ như vậy, nhưng là nàng sẽ không cùng chính mình tiểu đường muội nói những này .

"Đúng vậy, có người là thực ngốc, cả đời tử thủ trứ một cái, khả nam nhân phạm vào không biết bao nhiêu sai lầm rồi, hiện tại hảo nam nhân thật sự là quá ít ." Cung Mật Nhi nhớ tới kiếp trước Lý Hiểu Nguyệt, không khỏi thổn thức một tiếng đạo.

"Ai nói không phải đâu, ngươi còn nhớ rõ chúng ta đại đường tỷ sao? Nàng cùng cái kia bị công an súng máy tễ nam nhân sớm vài năm liền thông đồng cùng một chỗ , lần đó nàng đến F quốc xem ta, nam nhân kia đối ta ngoan ngoãn phục tùng , ai ngờ sau lại hai người đính hôn , ta lúc ấy hoảng sợ đâu, chúng ta đại đường tỷ như thế nào tìm cái nhị thủ hóa đâu? Nghe nói đại đường tỷ là tiểu tam chuyển chính thức." Cung Đại Ngọc gật gật đầu phụ họa đạo, còn đem trước kia Cung Ti Ti gièm pha cũng nói ra.

Cung Mật Nhi trong lòng cười lạnh, nguyên lai Lý Hiểu Nguyệt thật sự là tối ngốc một cái, của nàng hảo khuê mật sớm vài năm liền cùng Nhạc Long Khánh thông đồng cùng một chỗ .

"Xem như, đại đường tỷ mọi người đã chết, chúng ta đừng đi nói nàng ." Cung Mật Nhi cảm thấy nghe được Cung Ti Ti chuyện tình, này khẩu vị liền một trận ghê tởm, cử tưởng nôn mửa .

"Tốt, không nói sẽ không nói!" Cung Đại Ngọc gật đầu đáp ứng rồi.

"Tiểu ngọc tỷ, tống mười một thiếu phát tin nhắn cho ta nói bên kia không có ghế lô , hắn nói chúng ta chấp nhận hạ, tại đại sảnh ăn, có thể không?" Cung Mật Nhi thu được Tống Dân Khiêm phát đến tin nhắn sau, hỏi tống Đại Ngọc.

"Tốt, đại sảnh liền đại sảnh đi, dù sao tùy tiện ăn ngừng lại điền đầy bụng tựu thành, dù sao ta là không nghĩ trở về ăn." Nhất tưởng khởi mẫu thân Duẫn Kim Mai hai mắt đẫm lệ, Cung Đại Ngọc liền cảm thấy đau đầu.

Cung Đại Ngọc đáp ứng rồi, Cung Mật Nhi trở về hai chữ, "Được rồi."

Tống Dân Khiêm thu được tin nhắn sau, tâm tình tốt lắm, thế nhưng còn thổi bay khẩu tiếu.

Hắn cúi đầu nhìn nhìn di động màn hình lý tồn trứ Cung Mật Nhi ảnh chụp, hắn đáy mắt hiện lên một tia nhợt nhạt tươi cười.

Tuy rằng tống dân hạo danh chính ngôn thuận nói cho hắn, Cung Mật Nhi là của hắn đường cháu gái, hắn đối Cung Mật Nhi tuyệt đối không thể có không an phận chi tưởng , nhưng là Tống Dân Khiêm cùng hắn chơi cái bằng mặt không bằng lòng.

Tống Dân Khiêm cảm thấy chính mình là một cái có bình thường sinh lý nhu cầu nam nhân, thích chính mình đường cháu gái, kia lại như thế nào?

Nói sau năm đó oanh động kinh thành mẫn gia tam huynh đệ còn cùng nhau ngoạn bọn họ thân muội muội đâu. Chuyện này tuy rằng xú danh rõ ràng, nhưng là kỳ thật bọn họ đám kia ăn chơi trác táng nhóm ở trong lòng đầu không cần rất hâm mộ nga.

Cấm kỵ cái gì tối có yêu ! Hắn không khỏi có điểm rục rịch.

Vừa mới bắt đầu hắn là thực thích Cung Mật Nhi, khả sau lại nàng không phải trở về Kỳ Dương sao? Hắn kia một trận quả thật tinh thần đầu không tốt lắm, nhưng là một lúc sau, hắn đem chuyện này cấp quên .

Thẳng đến hắn đường huynh tống dân hạo tại Kỳ Dương thị chính đàn một phen đại động tác, hắn mơ hồ cảm thấy tống dân hạo khẳng định có chuyện gì gạt chính mình.

Nhưng là còn không có đẳng chính hắn đi thăm dò, tống dân hạo ngày đó một hồi đến liền đem hắn kêu đi văn phòng, nói hy vọng hắn đi Nam Cực khai cương thác thổ.

Nam Cực? Kia không phải sung quân hắn sao?

Hắn căng thẳng trương, phải đi tìm người tìm tống dân hạo bên người cận thần nhóm hỏi thăm , sau khi nghe ngóng đừng lo, nguyên lai hắn dân hạo ca có một tư sinh nữ tại Kỳ Dương.

Hảo có chết hay không , kia kêu Cung Mật Nhi tư sinh nữ vừa lúc là trong lòng hắn ái mộ kia một cái.

Này còn phải , hắn Tống Dân Khiêm tuyệt không muốn đi Nam Cực khai cương thác thổ, vì thế hắn đi thấy Tống gia lão gia tử, Tống gia lão gia tử cũng không tán thành Tống gia con cháu khứ Nam Cực, Tống gia lão gia tử nhất tưởng Kỳ Dương bên kia xảy ra chuyện, hơn nữa Kỳ Dương thị cao tân khu bên kia có sách thiên công trình, hắn nhả ra làm cho Tống Dân Khiêm khứ quản , sau đó nguyên bản Tống Dân Khiêm tại tống thị tập đoàn phó tổng chức tạm làm cho tôn tử tống hiền vũ đảm nhiệm.

Nói sau hắn lúc trước không phải cùng Giản yêu nghiệt đánh đố sao?

Xích cổ lạp mã tràng một nửa cổ phần!

Lần này vừa mới gặp, vậy chủ động phóng ra đi!

Huống hồ Cung Mật Nhi như vậy tiểu mỹ nhân cũng không nhiều gặp. Tuy rằng nhà mình đường huynh nói Cung Mật Nhi là Tống gia đứa nhỏ, nhưng là hắn cũng là không tin , Nguyễn Băng Ngọc phía trước là có bạn trai , không chắc nhà mình đường huynh bị Nguyễn Băng Ngọc kia đóa bạch hoa sen cấp cho đâu?

Dù sao không có nhìn đến bệnh viện ra cụ thân tử xem xét, chỉ nghe Nguyễn Băng Ngọc lời nói của một bên, chuyện này ai tin a?

Nếu không, Tống gia lão gia tử còn không đắc lập tức làm cho Cung Mật Nhi nhận tổ quy tông sao?

Để làm chi lão gia tử vỡ không đề cập tới.

Cho nên Cung Mật Nhi có phải hay không tống dân hạo nữ nhi, còn có nghiên cứu thêm chứng!

Nhưng là những này nhân tố tuyệt không gây trở ngại hắn theo đuổi chính mình thích nữ hài tử.

Cung Mật Nhi là Bạc Cảnh Thần vị hôn thê không giả, nhưng là Cung Mật Nhi nhận người hiếm lạ, hắn cũng không tin không có nam nhân khác mơ ước Cung Mật Nhi.

Một khi đã như vậy, hắn để làm chi đồ ngốc hề hề khứ đợi tin Nguyễn Băng Ngọc chuyện ma quỷ, là nàng muốn gả nhập kinh thành Tống gia đi? Đáng tiếc lão gia tử không tán thành nàng khi dân hạo ca thê tử. Chờ ngươi một trăm năm

Ngay tại tống dân hạo trong lòng gảy bàn tính thời điểm, Cung Mật Nhi cùng Cung Đại Ngọc đường tỷ muội lưỡng khoan thai đến chậm.

"Mật Nhi, cung tiểu thư, các ngươi khả tính ra . Ta nhưng là đợi một hồi lâu nhi, đúng rồi, ta chỉ điểm vài đạo rau trộn, nhiệt đồ ăn chờ các ngươi lưỡng lại đây điểm." Tống Dân Khiêm phong độ nhẹ nhàng nói.

"Ai nha, ngươi cùng ta nhóm khách khí làm cái gì, ngươi điểm hảo là đến nơi, đúng rồi, ngươi như không chê khí trong lời nói, ngươi cùng bằng hữu của ta nhóm một cái kêu pháp đi, ngươi kêu ta tiểu ngọc, ta kêu ngươi Dân Khiêm có thể chứ?" Cung Đại Ngọc tiến vào phía trước, đã muốn tại ô tô lý bổ trang qua.

Cung Đại Ngọc trang dung tinh xảo trên mặt xẹt qua một chút khéo léo cười yếu ớt.

"Tốt." Tống Dân Khiêm gật gật đầu, dù sao nhiều nhận thức một cái mỹ nhân cũng tốt, huống chi đối phương vẫn là Cung Mật Nhi tỷ tỷ.

"Nàng là của ta đường tỷ, ta Nhị bá phụ gia , ta Nhị bá phụ là chúng ta Kỳ Dương thị phó thị trưởng. Tiểu ngọc tỷ, Tống Dân Khiêm người đưa ngoại hiệu tống mười một thiếu, ở kinh thành tên tuổi vang đương đương , có thể nói không người không biết, không người không hiểu đâu." Cung Mật Nhi cười hì hì nói.

"Mật Nhi, ngươi cùng ngươi tiểu ngọc tỷ so với ta quen thuộc, nên điểm cái gì liền điểm cái gì, không cần cùng ta khách khí." Tống Dân Khiêm hắn không kém tiền.

"Ta đây đã có thể không khách khí ." Cung Mật Nhi gật gật đầu, tiếp nhận xinh đẹp nữ người bán hàng phủng đến thái đơn, lập tức đặt ở trên bàn cơm, cùng Cung Đại Ngọc cùng nhau gọi món ăn.

Nữ người bán hàng nhìn đến Tống Dân Khiêm kia nhẹ nhàng quân tử soái khí ngoại mạo, hai tròng mắt tỏa sáng, còn riêng cử ưỡn ngực, khóe môi gợi lên một chút cười quyến rũ.

Tống Dân Khiêm ngắm ngắm nữ người bán hàng bộ ngực đường cong, đoán lớn như vậy, có phải hay không khứ chỉnh hình bệnh viện chỉnh hình đâu?

"Người bán hàng, chúng ta muốn sóc khuê ngư, tương du tôm (2 cân ), hoa quế đường ngẫu, ngưu tử cốt, thanh sao tôm bóc vỏ, gà nướng sí, hàm chân giò lợn, úc long, canh trong lời nói đến cái ngư vương canh, thêm mùa rau dưa đi!" Cung Mật Nhi đã muốn báo đồ ăn danh nhi, sau đó cái kia nữ người bán hàng chạy nhanh nhớ kỹ.

"Ân, lại đến một đạo vịt nướng đi!" Cung Đại Ngọc nghĩ Tống Dân Khiêm đến từ kinh thành, hẳn là thích ăn vịt nướng đi.

"Vịt nướng ta không thương ăn, để cho hai người các ngươi ăn." Tống Dân Khiêm nhíu nhíu mày.

"Kia đi, chúng ta ăn theo chúng ta ăn." Cung Mật Nhi là không sao cả, dù sao mua đan cũng không phải chính mình.

Tinh xảo thái đơn bị nữ người bán hàng thu sau khi đi, một cái nữ người bán hàng lại đây giúp bọn hắn bãi phóng đồ ăn , còn cười tủm tỉm vì bọn họ đổ thượng trà nóng.

"Nơi này hoàn cảnh cử không sai ." Tống Dân Khiêm tham luyến ánh mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi, tầm mắt chậm rãi hạ di, làn da tái tuyết, đường cong linh lung. Nói vậy, nên đại địa phương đại, nên tiểu nhân địa phương tiểu đi?

"Trừ bỏ dừng xe nan." Cung Mật Nhi nhớ tới vừa rồi Cung Đại Ngọc vì chiếm trước xe vị, thiếu chút nữa cùng một chiếc trên đường xe chủ sảo đứng lên.

"Đúng vậy, bất quá, này Kỳ Dương thị cùng chúng ta Bắc Kinh thị so sánh với, này giao thông tình huống tính tốt lắm ." Tống Dân Khiêm tao nhã chấp nhất chén trà, cười yếu ớt đạo.

"Tống mười một ít nhất có lý, đúng rồi, tống mười một thiếu, ngươi lần này như thế nào đến kinh thành ? Tính khi nào thì đi a?" Cung Mật Nhi nhớ rõ chính mình vừa rồi tại Selena phục sức điếm thời điểm có hỏi qua này hóa, nhưng là lúc ấy tình hình chiến đấu kịch liệt, hắn coi như không đáp lại chính mình đi?

"Tạm thời muốn ngốc cái một năm đi." Đẳng Nam Cực bên kia phân công ty kiến tạo hảo, ít nhất đắc một năm đi, cho nên nói hắn tống mười một thiếu còn có một năm tiêu dao ngày có thể qua đâu.

"Ngượng ngùng, thất bồi một chút, ta qua bên kia tiếp một chiếc điện thoại." Cung Đại Ngọc nghe được chính mình lớp sơn bao trong bao di động tiếng chuông vang , biết là phụ thân Cung Lâm bảo đánh tới điện thoại, nàng nghĩ nghĩ không thể ở chỗ này cùng phụ thân cãi nhau, vì thế nàng lựa chọn khứ WC tiếp điện thoại.

Cung Mật Nhi đoán Cung Đại Ngọc tám phần là nhận được Cung Lâm bảo điện thoại, thả xem nàng kia nhíu chặt mày, nàng trong lòng liền hữu sổ.

"Tống mười một thiếu, cám ơn ngươi ở kinh thành khoản đãi ta, để cho này bữa cơm, tính ta mời ngươi ăn đi." Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình giống như không có gì nói có thể cùng nàng nói, vì thế nàng nghĩ nghĩ thuyết đạo.

Bất quá nàng tưởng bình thường nam nhân đều là sẽ không làm cho nữ nhân mời khách .

Quả nhiên bị nàng đoán trúng.

"Như vậy sao được, ta vừa rồi đã muốn tại ngươi đường tỷ trước mặt nói, ta đêm nay mời các ngươi ăn cơm chiều đâu, ngươi như thế nào cũng không có thể cùng ta thưởng mai đan chuyện nhi đi?" Tống Dân Khiêm tự nhiên là không tán thành .

"Nga." Cung Mật Nhi cúi đầu, trong lòng hy vọng Cung Đại Ngọc nhanh lên trở về trên chỗ ngồi.

"Mật Nhi, ta cho ngươi chụp trương đặc tả có thể chứ?" Tống Dân Khiêm nhàm chán đùa nghịch bắt tay vào làm cơ, này một chút, phục vụ sinh đã muốn đem từng đạo thiêu tốt nhiệt đồ ăn bưng đi lên.

"A? Vì cái gì muốn chụp ta đặc tả, ngươi muốn chụp cũng phải chụp vừa rồi bên cạnh ngươi vị kia xinh đẹp cô nương a." Cung Mật Nhi không tán thành, nàng khả không muốn cùng Tống Dân Khiêm đi thân cận quá.

"Đó là bằng hữu ta giới thiệu một cái nộn khuông, bình thường làm chút đi tú linh tinh việc, ta cùng nàng quan hệ bình thường." Tống Dân Khiêm lo lắng Cung Mật Nhi đối ấn tượng của mình không tốt, hắn lập tức sửa đúng một câu.

Cung Mật Nhi trong lòng nhịn không được phun tao, ngươi cùng nàng thật muốn là bình thường quan hệ, ngươi có thể bồi hắn cùng nhau đi dạo phố? Cung Mật Nhi mới không tin đâu.

Bất quá, Tống gia nam nhân tựa hồ trưởng cũng không sai, nàng trong trí nhớ cái kia kêu tống hiền vũ nam hài cũng trưởng thực tuấn mỹ đâu.

Sạch sẽ lưu loát đen thùi tóc ngắn, tuấn mỹ lỗi lạc khí chất, tà tứ câu người một đôi lưu ly mâu, cao thẳng mũi, đao tước bàn khuôn mặt, góc cạnh rõ ràng, nhất câu thần một điều mi, âm nhu cùng quý khí cùng tồn tại, tùy tiện một cái cười yếu ớt đều có thể làm cho phụ cận đứng trẻ tuổi nữ người bán hàng khuôn mặt nhỏ nhắn ngượng ngùng đà hồng.

"Mật Nhi, ngày mai ngươi có thời gian sao? Ta nghĩ mời ngươi khứ tiên hồ đảo ngoạn." Tống Dân Khiêm mỉm cười hỏi.

"Cám ơn của ngươi mời, nhưng ta biết ta ngày mai là không rảnh , thật sự là thực thật có lỗi đâu, ngày sau đi." Cung Mật Nhi uyển chuyển cự tuyệt.

"Đúng rồi, ngươi thực thích du lịch sao?" Cung Mật Nhi thấy hắn đáy mắt xẹt qua một chút mất mát, cũng không có để ở trong lòng, chính là nhất nhớ đến trên đường, Cung Đại Ngọc dặn chính mình muốn cùng hắn hỏi thăm rõ ràng hắn yêu thích, này đây, nàng mới nghĩ hỏi một ít là một ít, ít nhất nàng hảo cùng Cung Đại Ngọc công đạo đi.

"Ta thích nơi nơi đi chơi, ta còn thích cất chứa du thuyền, tư nhân phi cơ..." Tống Dân Khiêm nói đều là xa xỉ ham, Cung Mật Nhi nghe khóe môi rút trừu, Tống gia người thực sự tiền.

Nàng hoàn toàn quên chính mình cũng có thể là Tống gia người.

Cung Mật Nhi cùng Tống Dân Khiêm nói chuyện thời điểm, Cung Đại Ngọc đã muốn tiếp hoàn di động đã trở lại.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi có khỏe không?" Cung Mật Nhi nhìn Cung Đại Ngọc sắc mặt thực tái nhợt, vì thế nàng lo lắng hỏi.

"Ta còn hảo, ngươi không cần lo lắng, nga, đồ ăn đều thượng tề sao?" Cung Đại Ngọc nhìn lướt qua nóng hầm hập bay mùi hương mỹ vị món ngon, nàng ngoéo một cái thần, cười hỏi.

"Đúng vậy, có thể thúc đẩy ." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

"Cùng nhau ăn đi, không cần cùng ta khách khí, muốn ăn cái gì, chính mình giáp." Tống Dân Khiêm mỉm cười nói.

"Ai nha, như vậy xảo, tống phó tổng, cái gì phong đem ngươi thổi tới Kỳ Dương ?" Người tới đúng là Bạc Cảnh Thần, hắn là đang hỏi Cung Mật Nhi đêm nay đi nơi nào ăn cơm, Cung Mật Nhi đem chính mình ăn cơm khách sạn tên báo một lần, sau đó hắn liền lái xe lại đây .

Cũng không quản Cung Mật Nhi nguyện ý không muốn, vốn hắn tưởng Cung Mật Nhi cùng nàng nhị đường tỷ một đạo ăn cơm, nhưng là lại thấy còn có một người nam nhân, cái kia đối Cung Mật Nhi có ý đồ tâm Tống Dân Khiêm.

Cung Mật Nhi nghĩ rằng hắn đến thật là nhanh, khả nàng cũng không có kêu hắn đến ý tứ a? Bạc Cảnh Thần cư nhiên da mặt dày không thỉnh tự đến.

"Khụ... Khụ..." Đang ở uống hồng tửu Tống Dân Khiêm gặp Bạc Cảnh Thần đến đây, hắn cảm thấy thực ngoài ý muốn.

"Dân Khiêm, ngươi chậm một chút uống." Cung Đại Ngọc thiện người am hiểu ý nói.

"Cám ơn." Tống Dân Khiêm gật gật đầu cảm kích đạo, sau đó hắn tao nhã đứng dậy đối Bạc Cảnh Thần thuyết đạo."Ta đã muốn không phải tập đoàn công ty bên kia tống phó tổng , hiện tại bị lão gia nhà ta tử nhâm mệnh vì tống thị phòng điền sản công ty Kỳ Dương phân công ty chấp hành tổng tài ."

"Chuyện khi nào, ngươi như thế nào không gọi điện thoại cho ta biết, ta cũng tốt cho ngươi tống mười một thiếu đón gió tẩy trần a!" Bạc Cảnh Thần khách khí cười nói, còn chủ động thân thủ cùng Tống Dân Khiêm nắm tay.

"Lúc trước không tưởng kinh động bất luận kẻ nào, vừa lúc ở thỉnh Mật Nhi các nàng ăn cơm, thuận đường cũng mời ngươi một đạo ăn, ngươi tọa hạ, người bán hàng, thêm một bộ bát đũa!" Tống Dân Khiêm giương giọng cười nói.

Bạc Cảnh Thần ngồi xuống Cung Mật Nhi bên cạnh người, ngồi xuống thời điểm, hắn còn thân thủ khứ sờ sờ chính mình tức phụ non mềm tay nhỏ bé.

Hắn vừa mới nhìn thấy Cung Mật Nhi mặt khác một bên Cung Đại Ngọc, "Nhị đường tỷ." Bạc Cảnh Thần ngoéo một cái thần cười nói.

"Cảnh Thần, ngươi nhất cùng nhà của ta Mật Nhi có duyên phận ." Cung Đại Ngọc cười trêu ghẹo đạo.

"Đó là, người nhiều như vậy theo đuổi Mật Nhi, Mật Nhi còn không phải cùng ta đính hôn ." Nói lời này thời điểm, Bạc Cảnh Thần khóe môi giơ lên một chút cười yếu ớt.

Tống Dân Khiêm nghe xong lời này, trong lòng thực không thoải mái, nhưng hắn cái gì cũng không thể nói, chỉ có thể nâng cốc chén lý hồng tửu uống một hơi cạn sạch.

Bởi vì Bạc Cảnh Thần gia nhập, Tống Dân Khiêm ngược lại không có cơ hội cùng Cung Mật Nhi nhiều chỉ nói chuyện với nhau, hắn ngược lại cùng Cung Đại Ngọc trao đổi lên.

Hắn đột nhiên cảm thấy Cung Đại Ngọc tác vi bạn gái cũng cử không sai .

Nàng có trắng nõn tuyết phu, sáng ngời như tinh hạnh mâu, đồ trứ hồng nhạt thần màu ôn nhu môi đỏ mọng non mềm nếu đông lạnh, mê người phạm tội.

Nàng xuyên nhất kiện hình thức ngắn gọn hào phóng màu hồng sắc tu thân tuyết phưởng váy, cắt quần áo chỗ chi tiết lộ ra một tia cao quý tao nhã. Nàng đen bóng mềm mại tóc dài trát thành một cái đơn giản đuôi ngựa, đuôi ngựa thượng có một chút màu hồng sắc mao cầu, phát vĩ nhu hòa cuốn khúc trứ. Tuyết trắng thon dài cổ như nhau ban ngày nga hoàn mỹ, dáng người cao gầy, tiêm nùng hợp, đùi ngọc thon dài.

Cung phó thị trưởng thiên kim, tướng mạo là vô cùng tốt .

Nhưng là cùng Cung Mật Nhi so sánh với, thật sự là kém xa.

Vì thế Tống Dân Khiêm lại đố kỵ Bạc Cảnh Thần hảo phúc khí đến đây.

Ngừng lại cơm chiều ăn một giờ đồng hồ, Tống Dân Khiêm chủ động mai đan .

Cung Đại Ngọc đi thời điểm, quanh co lòng vòng nói muốn lần sau mời lại hắn, sau đó hỏi Tống Dân Khiêm muốn nhất trương danh thiếp.

Trở về thủy ngạn phong tình trên đường, Cung Mật Nhi gặp Bạc Cảnh Thần rầu rĩ không vui biểu tình, trong lòng có bắn tỉa hư.

"Cái kia... Bạc Cảnh Thần... Ta hôm nay sai lầm rồi, ta... Ta không nên..." Cung Mật Nhi thấy hắn dọc theo đường đi sắc mặt âm trầm, vì thế không trôi chảy giải thích đạo.

"Mật Nhi, ta nghe nói Tống Dân Khiêm mua hạ Selena phục sức điếm sở hữu là ngươi thước tấc tân khoản." Bạc Cảnh Thần nhớ tới chuyện này liền không thoải mái.

"Cảnh Thần, ta đang muốn cùng ngươi giải thích đâu." Cung Mật Nhi tưởng giải thích.

"Là ngươi nguyên bản không nghĩ muốn, hắn cứng rắn tắc đưa cho ngươi?" Bạc Cảnh Thần hừ lạnh một tiếng thuyết đạo.

"Đúng vậy." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

Bạc Cảnh Thần nghe xong không thèm nhắc lại, chính là hắn đem xe khai thần kỳ mau.

Xuống xe thời điểm, Bạc Cảnh Thần trên cơ bản như là đem nàng khiêng thượng thang máy .

Cung Mật Nhi dọa la to.

"Uy, Bạc Cảnh Thần, ngươi nghe ta giải thích a, ta cùng tống mười một thiếu không có vấn đề gì , ngươi không cần hiểu lầm lạp." Cung Mật Nhi tức chết rồi, nàng chính là khứ cùng Tống Dân Khiêm ăn đốn cơm chiều, nói sau những này quần áo, nàng cũng là tính tính tiền trả lại cho tống mười một thiếu a.

Hiện tại nàng khả xem như oan uổng đã chết.

"Mật Nhi, có phải hay không cảm thấy ta tốt lắm nói chuyện, ngươi có ta, có Quý Lâm còn chưa đủ, còn muốn thông đồng tống mười một thiếu?" Nam nhân ghen tuông một khi phát tác đứng lên là thực đáng sợ .

"Ta không có... Ta không có thông đồng ý tứ của hắn!" Cung Mật Nhi rất muốn lập tức gọi điện thoại đem Tống Dân Khiêm cấp thoá mạ ngừng lại.

Ngồi trên thang máy, đi ra sau, cầm chìa khóa khứ mở ra phòng trộm môn, tiến ốc, hai người lại lần nữa nổi lên tranh chấp, hôm nay cái Quý Lâm không ở, cho nên hai người tái như thế nào cãi nhau, đều không người khuyên!

Bạc Cảnh Thần sinh khí, Cung Mật Nhi còn tại cố sức giải thích, "Ta thật sự không có thông đồng hắn, là hắn muốn mời ta cùng ta nhị đường tỷ một đạo ăn cơm , ngươi đừng hiểu lầm lạp!"

"Ngươi không tin trong lời nói, cho dù , ta chính mình khứ tắm rửa , ngươi xin cứ tự nhiên!" Cung Mật Nhi thấy hắn tức giận bộ dáng, trong lòng tích.

Nàng lướt qua hắn thân mình, muốn đi tắm vòi sen gian tắm rửa.

Bạc Cảnh Thần mày kiếm nhăn lại thật sâu, lập tức liền bắt được tay nàng cổ tay, dùng sức nhất xả, liền đưa hắn khóa ở tại trong lòng, lưu loát đem nàng chặn ngang ôm lấy đi nhanh hướng phòng ngủ phương hướng đi đến.

"Bạc Cảnh Thần, ngươi không thể bởi vì này một chút việc nhỏ, mà đối ta phát hỏa, còn như vậy khi dễ ta, ngươi xấu lắm, ta muốn cùng ngươi giải trừ hôn ước!" Cung Mật Nhi tức giận đến hô lên hiểu biết trừ hôn ước, có thể thấy được nàng khó thở .

Cung Mật Nhi cáu giận trứ, nâng tay chủy đánh trứ Bạc Cảnh Thần khoẻ mạnh kiên cố bờ ngực, nhu nhược không có xương tay nhỏ bé lại pháp tiếc động cứng rắn như thiết cơ thể, nàng sở làm giãy dụa cùng kháng cự đều chính là phí công, lại càng phát ra đắc làm cho Bạc Cảnh Thần nắm chặt nàng tinh tế mềm mại vòng eo, kia mềm nhẵn eo nhỏ làm cho người ta tâm tinh nhộn nhạo. Linh dược diệu tiên

Bạc Cảnh Thần không để ý tới Cung Mật Nhi kháng nghị, lập tức đem nàng ôm vào phòng ngủ, hắn mềm nhẹ đem nàng đặt ở trên giường, mềm mại giường lớn nhân của nàng rơi vào mà hơi hơi lõm xuống. Nàng còn không có phản ứng lại đây, Bạc Cảnh Thần kia cao to thân hình liền đè ép xuống dưới, to như vậy bóng ma đem nàng cả người bao phủ.

Hắn hai tay xanh tại thân thể của nàng hai bên, hai chân đem thân thể của nàng giam cầm, làm cho nàng không thể nhúc nhích, đem nàng cả người nắm trong tay tại hắn thế lực trong phạm vi, không thể đào thoát. Hắn mi gian mặt nhăn thành một cái đẹp mặt xuyên hình chữ, bạc thần đường cong nhếch, lãnh nghị càng dưới đường cong buộc chặt.

Cung Mật Nhi tuyệt mỹ mặt đột nhiên lạnh lùng, hốc mắt rưng rưng, thả mặt nàng sắc có chút tái nhợt, môi đỏ mọng khinh mân, một đôi liễm diễm thủy mâu theo dõi hắn lạnh như băng tinh mâu hàn đàm.

Theo của nàng góc độ xem qua khứ, Bạc Cảnh Thần là tuấn mỹ , anh tuấn , nhiều kim , có thể cho sở hữu nữ nhân đổ xô vào.

Cung Mật Nhi tại Bạc Cảnh Thần trong mắt là mê người mà phi thường có dụ hoặc lực .

Nàng phu như nõn nà, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo xinh đẹp, thanh thuần mê người, thon dài nồng đậm mắt tiệp tiếp theo song doanh động ướt át đôi mắt chịu tải trứ nhiều điểm châu lệ, giờ phút này nàng như một đóa ra nước bùn mà bất nhiễm bạch hà, mỹ đắc làm cho người ta không dám tiết độc.

Như vậy xinh đẹp nữ nhân, trách không được có thể đem một đám nam nhân mê đầu óc choáng váng, đương nhiên hắn Bạc Cảnh Thần cũng không ngoại lệ.

"Muốn cùng ta giải trừ hôn ước, ta đã muốn nói cho ngươi vô số lần lần, mơ tưởng, mơ tưởng!" Bạc Cảnh Thần cảm thấy trái tim của mình có một loại co rút nhanh đau đớn, hắn yêu nàng, hắn vì nàng vẫn ẩn nhẫn.

Thậm chí cũng âm thầm khứ đả kích Quý Lâm gia tộc xí nghiệp, nhưng là cũng chưa dùng, Quý Lâm tựa hồ có nhất cổ lực lượng thần bí tại giúp, làm cho hắn không thể nào xuống tay.

Hắn cho tới bây giờ cũng không tán thành Cung Mật Nhi bị chia xẻ, hắn đối Cung Mật Nhi muốn là độc chiếm.

"Bạc Cảnh Thần, chúng ta hảo tụ hảo tán đi." Cung Mật Nhi biết Bạc Cảnh Thần lần này là ở mượn đề tài để nói chuyện của mình , đằng trước Quý Lâm không hồi Bắc Kinh thời điểm, nhiều lần cùng nàng cùng một chỗ, hắn ghen tị cũng là có .

Bạc Cảnh Thần nâng lên hai tay xoa của nàng non mịn khuôn mặt, mang theo bạc kiển chỉ phúc vuốt ve nàng cẩn thận khuôn mặt, chậm rãi hắn cúi đầu xuống sẽ hàm trụ của nàng thần, nàng dục bỏ qua một bên mặt, mà hắn lại thủ tay thon dài chỉ chế trụ của nàng khéo léo cằm, làm cho nàng không thể tránh đi.

"Cho ta sinh cái đứa nhỏ đi, đêm nay không cần bộ."

Hắn bạc thần vừa chạm được Cung Mật Nhi yên nhuận môi đỏ mọng, chỉ cảm thấy thần cánh hoa thượng truyền đến một trận đau đớn, tinh ngọt vị đạo ngay tại thần thượng tràn ra khai khứ. Hắn vươn đầu lưỡi gợi cảm vạn phần nhuyễn lưỡi liếm qua thần cánh hoa, màu đen mâu khổng rụt lui.

Cung Mật Nhi vừa rồi cũng không biết chính mình vì cái gì hội cắn hắn, đầu óc bị vây hỗn độn trạng thái, chính là bản năng phản xạ có điều kiện.

Lúc này nàng hô hấp phập phồng, no đủ đường cong theo của nàng hơi thở dựng lên phục không chừng, mềm mại vô cùng thân thể, trong trắng lộ hồng tuyết phu, so ba tháng anh túc còn muốn tốt đẹp mê người.

Bạc Cảnh Thần con ngươi đen càng phát ra tối đen như nửa đêm, lại như sâu thẳm cổ tỉnh, hắn nóng rực hơi thở liền phun tại mặt của nàng thượng, ngứa ngứa : "Mật Nhi, ngươi là vị hôn thê của ta —— "

"Vị hôn thê cũng có thể biến thành người xa lạ ! Còn có, ta là đệ tử, không thể hiện tại muốn đứa nhỏ! Ba mẹ ta đều duy trì của ta quyết định, ngươi không cần làm làm ngươi hối hận chuyện tình!" Cung Mật Nhi thản nhiên thuyết đạo, ngữ khí lạnh lẽo.

"Mật Nhi, ngươi vì cái gì một lần lại một lần thương tâm của ta?" Hắn nghĩ đến có thể không cần , nhưng là số lần nhất nhiều, hắn trong lòng nói không nên lời khó chịu.

"Nếu thương tâm, chúng ta đây sẽ thấy bạn một bàn tán hỏa yến đi." Cung Mật Nhi bình tĩnh nói.

Vốn nghĩ có thể cùng hắn qua cả đời nhất thế, nhưng là lần đó hắn cùng Quý Lâm thỏa hiệp, làm cho nàng hoàn toàn cải biến nhân sinh của mình xem.

"Cung Mật Nhi, ngươi đây là có ý tứ gì?" Tán hỏa? Thì phải là nói chia tay ý tứ sao?

"Mật Nhi ——" Bạc Cảnh Thần thủ theo nàng mềm mại linh lung eo tuyến đã muốn đi vào của nàng đùi đẹp thượng, hơi lạnh đầu ngón tay đã muốn xoa nàng hoạt nếu nõn nà ngọc phu, bởi vì sinh khí, cho nên hắn đặt ở nàng da thịt thượng đầu ngón tay cũng mão chừng lực đạo, kháp đắc nàng sinh đau.

"Mặt chữ thượng ý tứ, dù sao ta cũng không phải lần đầu tiên đề giải trừ hôn ước , nói sau ngươi cũng biết , sau này ta hòa thân sinh phụ thân tướng nhận thức trong lời nói, ta chính là hồng tam đại, ngươi liền không xứng với ta !" Cung Mật Nhi lạnh lùng ngữ điệu nhắc nhở hai người thân phận thượng khác biệt.

Bạc Cảnh Thần nghe được Cung Mật Nhi nghĩ một đằng nói một nẻo lời nói, trong lòng đau xót.

Tâm sinh bi thương, thân thể lại trầm trầm.

"Không xứng với, không xứng với? Vậy ngươi còn có thể mỗi lần tại của ta dưới thân hầu hạ?"

Cung Mật Nhi bị hắn chặt chẽ đặt ở dưới thân.

"Tốt lắm, là ta không xứng với ngươi, được không? Chúng ta dạng này qua đi xuống rất phiền lòng ." Cung Mật Nhi ý tứ là giải trừ hôn ước.

"Liền vì một chút việc nhỏ, ngươi muốn cùng ta giải trừ hôn ước?" Bạc Cảnh Thần bỗng nhiên cảm thấy Cung Mật Nhi tại cố tình gây sự.

"Vừa rồi là ai vì một chút việc nhỏ đã nghĩ đế quốc nhất chủ nghĩa giống nhau chế tài quốc gia khác?" Cung Mật Nhi không khách khí so sánh đạo.

Cung Mật Nhi thu bó sát người hạ sàng đan, phiền phức mặt nhăn điệp có thể thấy được nàng lần này cũng bị chọc giận.

"Chúng ta được thông qua không nổi nữa, phân đi!"

"Ta nói rồi ta cả đời cũng không hội cùng ngươi chia tay, cho nên, ngươi nói cũng nói vô ích!" Bạc Cảnh Thần hận nhất Cung Mật Nhi cùng chính mình nói chia tay .

Kỳ thật hắn cũng là căm tức Cung Mật Nhi hoa đào nhiều lắm, hắn dấm chua ăn bất quá đến, không, là lo lắng bị dấm chua cấp chết đuối .

Bạc Cảnh Thần cúi đầu, lạc hôn tại nàng tuyệt đẹp mảnh khảnh xương quai xanh thượng, bừa bãi xâm chiếm, thấp nhiệt đầu lưỡi miêu tả trứ nàng tao nhã đường cong.

Cung Mật Nhi chậm rãi nhắm mắt lại mâu, trong lòng cười khổ, kiếp trước nàng cuồng dại một người, đời này nàng có cái kia cuồng dại, lại không biết đạo khứ cho ai?

Nàng thu nạp khởi song chưởng khứ vòng trụ trên người Bạc Cảnh Thần rắn chắc eo, phóng nhu động tác, thuận theo thái độ, làm cho Bạc Cảnh Thần thực vừa lòng, bạc thần khẽ nhếch.

Hắn đầu ngón tay theo xương quai xanh chỗ đi xuống, đang muốn xâm nhập. Đột nhiên, sắc mặt của hắn biến đổi, mày thật sâu túc nhanh, cả người thống khổ theo Cung Mật Nhi trên người tài ngã xuống mềm mại thảm thượng, mà hai tay chính phủ tại chân bộ.

"Mật Nhi, ngươi tại lừa gạt ta?" Vừa rồi mềm mại giống miêu mễ, nguyên lai là tại ngụy trang.

"Ngươi quên ta là học qua triệt quyền đạo sao?" Cung Mật Nhi thản nhiên giải thích đạo.

"Ta đêm nay ngủ khách phòng!" Bạc Cảnh Thần nhíu mày, hắn biết lại tranh chấp đi xuống, thật muốn nháo giải trừ hôn ước .

Trở lại khách phòng, Bạc Cảnh Thần một quyền nện ở trên tường, hắn biết chính mình này thứ có chút điểm chuyện bé xé ra to .

Nhưng là hắn yêu thảm nàng, tình yêu trong thế giới chưa bao giờ tồn tại chia xẻ, hắn cũng làm không đến Quý Lâm phụ bối nhóm cái loại này hài hòa chia xẻ kính nhi, mấy ngày xuống dưới, hắn đã muốn cảm thấy chính mình tình trạng kiệt sức .

Khả nếu là làm cho hắn rời đi Cung Mật Nhi bên người, hắn lại là thập phần không muốn , người đâu là phi thường mâu thuẫn động vật.

Trên tay đau cũng không thể giảm bớt hắn đầu quả tim thượng đau.

Hắn nhìn thời gian không còn sớm , đã nghĩ khứ tắm vòi sen gian hướng tắm rửa ngủ tiếp thấy.

Khả là của hắn quần áo còn tại Cung Mật Nhi phòng đâu.

Vì thế hắn đi gõ cửa, Cung Mật Nhi đang ở dùng khăn mặt sát nàng kia một đầu đen thùi như bộc kịp eo tóc dài.

"Chuyện gì?" Cung Mật Nhi hỏi.

"Ta tới bắt tắm rửa quần áo." Bạc Cảnh Thần xoay người lại tủ quần áo bên kia lấy hắn quần áo sau, liền xoay người đi rồi.

Bỗng nhiên nghe được Cung Mật Nhi di động tại vang, hắn lỗ tai thực tiêm, vì thế dừng lại, đã nghĩ nghe lén Cung Mật Nhi tại cùng ai gọi điện thoại.

Hoàn hảo, nguyên lai là Cung Mật Nhi bạn tốt Khương Mạt Lỵ.

Hắn nhẹ nhàng thở ra, thân thủ đẩy ra tắm vòi sen gian môn đi rồi đi vào.

Đêm đó hai người các ngủ các phòng, một buổi tối đặc biệt im lặng.

Cung Mật Nhi biết giống Bạc Cảnh Thần như vậy vĩ đại cao ngạo nam nhân là khinh thường cho nửa đêm đến đi giường , cho nên hắn đại có thể say sưa đi vào giấc ngủ.

Trên thực tế, nàng cũng làm như vậy .

Sáng sớm ngày thứ hai, nàng đứng lên làm bữa sáng thời điểm, khách phòng bên kia môn hờ khép trứ, nàng mại trứ toái chạy bộ đi qua, nhẹ nhàng mà rớt ra kia hờ khép trứ môn, khách phòng nội bạc bị bị điệp chỉnh tề, thực hiển nhiên Bạc Cảnh Thần sáng sớm liền ly khai.

Nàng nghĩ muốn hay không cấp Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại đâu?

Nhưng là lập tức, nàng lại cấp phủ quyết rớt, rõ ràng là hắn Bạc Cảnh Thần lỗi, vì cái gì muốn nàng khứ chủ động cho hắn gọi điện thoại đâu? Cho nên hắn mặc kệ.

Dùng bữa sáng, Quý Lâm đã trở lại.

Quý Lâm cấp nàng dẫn theo một bao này nọ trở về.

"Mật Nhi, đây là ta ở đây Bắc Kinh trụ thời điểm cởi ra , ta... Ta không không biết xấu hổ giặt sạch lượng đi ra, cầu ngươi hỗ trợ tẩy nhất tẩy đi."

Quý Lâm cười khổ đem kia bao này nọ cấp lấy ra nữa.

Cung Mật Nhi nhìn khóe môi rút trừu, nhất sổ, các loại nhan sắc nam sĩ quần lót, tổng cộng mười một điều.

"Vì cái gì?" Cung Mật Nhi tức chết rồi, nàng dựa vào cái gì giúp hắn tẩy a?

"Bởi vì ngươi tại quần lót của ta thượng viết tự. Làm hại ta bị ca ta hảo ngừng lại chê cười." Quý Lâm lập tức nhập triệt để giống nhau, đem sự tình chân tướng nói cho Cung Mật Nhi nghe.

"Chê cười một chút lại không có vấn đề gì , ngươi lại không có thiếu một miếng thịt!" Cung Mật Nhi đối Quý Lâm thuyết đạo.

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không tức phụ của ta?" Quý Lâm tuổi trẻ tuấn lãng trên mặt hiện lên một chút tà khí bĩ cười.

"Ách..." Cung Mật Nhi xốc hiên môi, không biết nên như thế nào tiếp lời.

"Mật Nhi, chúng ta đây cùng nhau tẩy đi." Quý Lâm đem nàng ôm lên.

"Ban ngày ban mặt tẩy cái gì?" Cung Mật Nhi nhíu mày.

"Tẩy quần lót, ngươi cho là tẩy cái gì? Mật Nhi, ngươi sẽ không là ban ngày ban mặt muốn ta uy ngươi đi?" Quý Lâm kia trương phóng đại khuôn mặt tuấn tú tiến đến Cung Mật Nhi mặt cười bàng, nở rộ trứ tuấn dật tươi cười.

"Chán ghét!" Cung Mật Nhi áp dụng không quan tâm thái độ của hắn, kỳ thật hiện tại nàng có điểm lo lắng Bạc Cảnh Thần, như thế nào còn không cấp nàng gọi điện thoại đâu?

"Kia quần lót ném máy giặt lý đi. Hôm nay giữa trưa ngươi đừng nấu cơm , ta mang ngươi khứ tiên hồ đảo ngoạn đi." Quý Lâm thúc giục đạo.

"Nơi kia có cái gì hảo ngoạn?" Cung Mật Nhi không hiểu.

"Bên kia lộng cái bính cực nhi, khứ người cử nhiều , hai ta cũng đi ngoạn ngoạn, hơn nữa bên kia gió núi thổi thực thanh lương, ngươi xem hiện tại bảy tháng hè nóng bức nhiệt ảnh hình người nướng khoai lang, ngươi nói đúng không đúng vậy?" Quý Lâm cười nói.

"Tốt, ta trở về phòng khứ đổi thân quần áo đi." Cung Mật Nhi gật gật đầu, dù sao ở nhà cũng là miên man suy nghĩ, còn không bằng ra ngoài ngoạn ngoạn đâu.

Cung Mật Nhi đổi hảo quần áo sau, quyết định cùng Quý Lâm một đạo đi chỗ đó nhi ngoạn ngoạn, rời đi thời điểm còn không quên đem phòng trộm môn cấp khóa thượng.

"Mật Nhi, ngươi đi ven đường thụ ấm chỗ chờ ta, ta đi bãi đỗ xe thủ xe." Bãi đỗ xe bên kia ánh mặt trời rất liệt, dễ dàng thương tổn làn da, Quý Lâm đau lòng đạo.

"Tốt." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi.

Tại thụ ấm chỗ đợi cho Quý Lâm kia lượng hồng huyễn màu rêu rao màu đỏ Maserati.

"Mật Nhi, lên xe đi!" Quý Lâm vì Cung Mật Nhi mở cửa xe.

Cung Mật Nhi vừa mới thấp người vào trong xe, không đợi hệ thượng an toàn mang, liền bị tùy theo theo mặt khác một bên vào Quý Lâm một phen chế trụ cái ót, cắn thần.

Hắn thần nóng bỏng lửa nóng, gắt gao hấp thụ trụ của nàng cái miệng nhỏ nhắn nhi trằn trọc mút vào, đầu lưỡi cường ngạnh khiêu khai của nàng khớp hàm, tiến quân thần tốc, tại nàng mẫn cảm tinh xảo đôi càng trên chỗ qua lại càn quét, kích khởi nàng từng trận run rẩy.

Chẳng qua bảy ngày không có thân cận, Quý Lâm lại tưởng nàng tưởng mau điên rồi, nay ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, nàng lại ngoan ngoãn mặc hắn muốn làm gì thì làm, sao có thể đơn giản như vậy hãy bỏ qua nàng.

Bàn tay to trực tiếp liền theo Cung Mật Nhi quần áo vạt áo thân đi vào, lại bị tay nàng chỉ số chết kháp một chút, "Nhanh lên lái xe, xe của người khác ở phía sau đầu mãnh ấn loa đâu!"

"Được rồi." Quý Lâm gật gật đầu.

Khả Quý Lâm đang muốn phát động động cơ thời điểm, lại thấy một chút cao to tuấn dật thân ảnh, nhưng thấy trẻ tuổi nam nhân nhất chỉ tu lớn lên thủ xanh tại hắn màu đỏ Maserati động cơ cái thượng.

Bỗng nhiên hắn xoay người nhìn về phía Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi, nói câu."Này Maserati nhìn còn đi."

Theo sau, hắn tuấn nhan thượng lộ vẻ ôn thiển ý cười, hai tay tùy ý cắm ở khố túi lý, mại khai chân dài sẽ đi vào Cung Mật Nhi cửa kính xe biên.

--

☆, 054 thúc vs cháu gái, ruồi bọ, nam nhân cần, cầu vé tháng

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,054 thúc vs cháu gái, ruồi bọ, nam nhân cần, cầu vé tháng

V054

"Sửa minh nhi ta cũng chỉnh một chiếc Maserati khai khai." Trẻ tuổi nam nhân ngoéo một cái khóe môi cười nói.

Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, Tống Dân Khiêm như thế nào hội ở chỗ này? Ôm cây đợi thỏ sao?

"Mật Nhi, ngươi cùng quan hệ của hắn khi nào thì trở nên tốt như vậy ?" Quý Lâm nhẹ giọng hỏi Cung Mật Nhi.

"Ta cùng hắn liền tối hôm qua cùng nhau ăn bữa cơm, sau đó cũng không có gì cùng xuất hiện, về phần hắn đột nhiên xuất hiện tại thủy ngạn phong tình bên này, có thể là phòng ở của hắn đã ở phụ cận này đi!" Cung Mật Nhi nghĩ thủy ngạn phong tình nhà trọ là tống thị phòng điền sản khai phá kiến tạo .

Quý Lâm thấy Tống Dân Khiêm đứng ở cửa kính xe biên, vì thế thực không tình nguyện đánh xuống cửa kính xe, hướng tới Tống Dân Khiêm đánh cái tiếp đón."Tống mười một thiếu, ngươi là đến phụ cận làm việc sao? Ai nha, cũng thật xảo."

"Không, ta vừa lúc cũng trụ phụ cận, vừa rồi thấy Mật Nhi tại thụ ấm hạ ra vẻ đang đợi người, đang muốn lại đây cùng nàng đánh cái tiếp đón, lại thấy Mật Nhi thượng xe của ngươi, còn thấy hai ngươi ở trong xe đánh ba đâu." Tống Dân Khiêm phong lưu phóng khoáng đứng ở xe một bên, ánh mắt cực nóng xem xét trứ Cung Mật Nhi, Cung Mật Nhi bị hắn xem thực ngượng ngùng, trong lòng cảm thấy kỳ quái, nàng tưởng hắn không có khả năng không biết chính mình cùng quan hệ của hắn đi?

Thúc thúc xem cháu gái nhi, có thể sử dụng loại này cực nóng ánh mắt sao?

Cung Mật Nhi khó hiểu, khả Quý Lâm hiểu được, này đại biểu chính mình đau sủng tiểu vưu vật chiêu nam nhân khác nhớ thương !

Này không thể được, hắn đắc đem hết thảy khả năng bóp chết tại nôi lý.

"Đúng vậy, Mật Nhi là bạn gái của ta, chúng ta ở trong xe đánh ba không phải thực bình thường sao?" Quý Lâm ngụ ý là chúng ta lưỡng cùng một chỗ, đó là danh chính ngôn thuận, cùng ngươi có quan hệ gì?

"Đúng vậy, thực bình thường, ta đây như thế nào nghe nói Mật Nhi là có vị hôn phu? Ngươi như thế nào còn có thể xem như Mật Nhi bạn trai đâu?" Tống Dân Khiêm giờ phút này có một loại đánh vỡ sa oa hỏi để tư thế.

"Ngươi quản thật nhiều, ta cùng Mật Nhi cùng một chỗ, đó là ngươi tình ta nguyện chuyện nhi, nói sau ai quy định nữ nhân có vị hôn phu, sẽ không có thể cùng khác phái ở chung ?" Quý Lâm tức giận bác bỏ đạo.

"Quý Lâm, ngươi còn có đi hay không tiên hồ đảo ?" Cung Mật Nhi cảm thấy Quý Lâm cùng Tống Dân Khiêm khứ phân cao thấp, thật sự cảm thấy không có gì tất yếu.

"Đúng vậy, ta còn muốn cùng Mật Nhi khứ tiên hồ đảo , không có thời gian cùng tống mười một thiếu ôn chuyện , cúi chào." Quý Lâm hướng về phía Tống Dân Khiêm lộ ra trắng noãn răng nanh, cười cười, cười đặc lên mặt, hương xe mỹ nữ có thể không vui sao?

Tống Dân Khiêm vừa nghe bọn họ khứ tiên hồ đảo, kia hắn cũng tưởng đi, bởi vì Cung Mật Nhi khứ a, nói sau bên người hắn còn dẫn theo Tây Ban Nha ruồi bọ, này ngoạn ý tuy rằng độc điểm nhi, nhưng là có thể làm cho nữ nhân mất hồn a.

Nhất tưởng đến thiên sứ khuôn mặt, ma quỷ dáng người Cung Mật Nhi ngủ ở dưới thân mình cảm giác, sau đó cái loại này dã tính nở rộ như anh túc hoa hình dáng, rất nhận người đau , đi, hôm nay không đi công ty .

Dù sao Kỳ Dương bên này công ty, hắn là lão đại, thật đúng là không có ai có thể quản chuyện này.

Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm làm sao hiểu được Tống Dân Khiêm về điểm này nhi quỷ tâm tư?

Màu đỏ Maserati rêu rao sử nhập dòng xe cộ, Cung Mật Nhi nhắm mắt dưỡng thần, bên tai còn có thể nghe được tao nhã đàn tranh thanh, đó là Quý Lâm bị hạ  CD, chuyên môn làm cho Cung Mật Nhi nghe .

"Mật Nhi, ta hôm nay đến thời điểm như thế nào không có nhìn thấy Bạc Cảnh Thần? Hắn đi công ty sao?" Nửa ngày, Quý Lâm mới nhớ tới buổi sáng hôm nay quỷ dị, hắn không ở thời điểm, tình địch cư nhiên cũng không tại?

"Ân, khả năng khứ công ty đi." Cung Mật Nhi trả lời hứng thú rã rời.

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không cùng Bạc Cảnh Thần trong lúc đó ra vấn đề gì?" Quý Lâm quan tâm hỏi.

"Ai nha, ta cùng hắn trong lúc đó có thể ra vấn đề gì?" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Thật sự không có ra vấn đề sao?" Quý Lâm có điểm không quá tin tưởng.

"Ta cùng hắn cãi nhau , còn nhắc tới hiểu biết trừ hôn ước." Cung Mật Nhi đột nhiên mở ra con ngươi, hai tay chà xát, đổ không phải bị bên trong xe lãnh khí lạnh , mà là của nàng nhất một thói quen tính động tác.

"Mật Nhi, ngươi thật muốn cùng Bạc Cảnh Thần giải trừ hôn ước sao?" Này đề nghị tốt a, hắn đẳng không phải là như vậy một ngày sao? Hắn tuy rằng có thể cùng người khác cùng thê, khả nếu có độc chiếm cơ hội, hắn tự nhiên cũng sẽ không buông tha cho , ai cũng không hội đem cơ hội tốt chắp tay muốn cho , không phải sao?

"Đúng vậy, ta có nghĩ như vậy." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

"Ngươi không thương hắn?" Quý Lâm đoán sau lại cảm thấy chính mình nói không đúng, "Ta cảm thấy ngươi là thương hắn , khả ngươi vì cái gì muốn cùng hắn đề giải trừ hôn ước đâu? Tuy rằng ta thật sự thực hy vọng ngươi có thể cùng hắn giải trừ hôn ước."

"Hắn lão hiểu lầm ta, ta cảm thấy hắn không hiểu ta, khả năng hắn cùng ta trong lúc đó kém mấy tuổi quá lớn, có sự khác nhau đi." Cung Mật Nhi nói chỉ tốt ở bề ngoài, nhưng là lại cấp Quý Lâm thấy được chính mình hy vọng.

Nếu Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần giải trừ hôn ước, kia hắn đã có thể hơn một tầng độc chiếm Mật Nhi hy vọng .

"Mật Nhi, kia hắn tán thành ngươi đưa ra giải trừ hôn ước sao?" Quý Lâm lo lắng hỏi.

"Hắn như thế nào khả năng tán thành?" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình cả đời liền như vậy công đạo tại bạc gia , sau đó sinh là Bạc Cảnh Thần người, tử là Bạc Cảnh Thần quỷ.

Không tán thành?

Quý Lâm cũng không cấp, cố gắng khiêu góc tường tốt lắm, có thể đem Mật Nhi khiêu đi, là hắn Quý Lâm bản sự, khiêu không đi, cũng không có việc gì, hắn đối Mật Nhi tử triền lạn đánh, hắn cũng không tin, Mật Nhi không cảm động?

"Mật Nhi, ngươi trước ở trên xe ngủ một hồi nhi, ta muốn khai yên sa đại đạo, bên kia xe nhiều, ta phải nghiêm túc lái xe." Quý Lâm xem xem ven đường dấu hiệu, hướng Cung Mật Nhi dặn đạo.

"Đi a, ta nghe lời ngươi." Cung Mật Nhi nói xong, liền nhắm mắt lại.

Quý Lâm siêu có kỹ xảo tại Cung Mật Nhi trên trán hôn một cái, sau đó mới một lần nữa lái xe.

Tống Dân Khiêm một đường ở phía sau đi theo, đẳng Quý Lâm mang theo Cung Mật Nhi đến tiên hồ đảo phong cảnh khu thời điểm, hắn sau lưng cũng đến.

"Mật Nhi, có thể tỉnh, đến tiên hồ đảo ." Quý Lâm tại bãi đỗ xe tìm được rồi không vị sau, đem xe đình hảo.

"A, nhanh như vậy a? Ta ngủ bao lâu?" Cung Mật Nhi thân thủ nhu nhu ánh mắt, tái tao nhã ngáp một cái.

"Hai mươi đến phút đi. Vừa rồi ngươi đang ngủ, có hay không nằm mơ mơ thấy ta a?" Quý Lâm rất ngạc nhiên.

Bởi vì hắn vừa rồi tại lái xe kẻ hở, ngẫu nhiên trộm ngắm liếc mắt một cái Cung Mật Nhi, thấy nàng tại ngủ mơ bên trong còn có thể lộ ra ngọt ngào mỉm cười, hắn liền nhịn không được đặt câu hỏi .

"Ách... Có đi." Cung Mật Nhi lời này trả lời thành thật, khá vậy đem Quý Lâm kích động hỏng rồi.

"Mật Nhi..." Hắn kìm lòng không đậu kêu.

"Quý Lâm, ngươi tại của ta trong mộng hảo soái." Cung Mật Nhi hai tay không tự giác đặt lên Quý Lâm cổ.

"Mật Nhi, ta nghĩ muốn ngươi." Bị nàng như vậy nhất chủ động, hắn sao có thể chịu được?

Hắn cảm giác nàng giống nhất chỉ phục tùng miêu mễ bình thường nhuyễn tại trong lòng hắn, Quý Lâm tâm tình tốt đồng thời, kia độc thuộc loại nữ nhân mùi thơm cùng yểu điệu thân thể làm cho hắn không tự giác khô nóng khó nhịn. Lại cứ trong lòng này tiểu vưu vật còn không tự biết, càng không ngừng dùng khuôn mặt nhỏ nhắn cọ trứ hắn bờ ngực, làm cho hắn càng thêm khó chịu.

"Không tốt lắm đâu, nơi này nhưng là bãi đỗ xe, người đến người đi !" Cung Mật Nhi cũng chỉ là nhàm chán, tưởng đậu đậu hắn mà thôi.

Nhưng là tiếp theo giây, Quý Lâm miệng nhi liền bao trùm ở tại Cung Mật Nhi kia hồng nhuận chu thần thượng.

Cảm giác được đầu lưỡi của hắn vói vào miệng nàng lý, kia thản nhiên hương thơm quanh quẩn tại khoang miệng lý, đầu lưỡi tại hắn kéo hạ càng không ngừng cuốn, trở về chỗ cũ.

Thân thể gắt gao ôm cùng một chỗ, dưới chưởng kia như nõn nà bình thường da thịt làm cho hắn có loại yêu thích không buông tay cảm giác.

Bên tai truyền đến một tiếng giống như mèo kêu bình thường hừ nhẹ, làm cho Quý Lâm càng cảm thấy đắc tâm dương khó nhịn, nhưng là Cung Mật Nhi lại cứ chính là đậu hắn.

Nhưng thấy Cung Mật Nhi nhẹ nhàng mà đẩy ra hắn, cười nhẹ, "Hôn kỹ rất có trướng tiến thôi! Được rồi, chúng ta đi vào cảnh khu đi."

"Được rồi. Nhưng ta đột điểm, ngươi có thể chờ ta trong chốc lát sao?" Quý Lâm thực buồn rầu, bởi vì Cung Mật Nhi là cố ý như vậy tới, bị hắn hôn, cũng không làm cho hắn quyển quyển xoa xoa.

"Được rồi, bất quá, ta trước xuống xe." Cung Mật Nhi cũng không có xem nhẹ Quý Lâm trong mắt kia một chút như lang giống như hổ lục sắc u quang.

"Mật Nhi, ngươi bằng xuống xe, theo giúp ta trong chốc lát, hoặc là dùng ngươi bạt củ cải kỹ thuật cũng tốt a." Quý Lâm tội nghiệp nhìn Cung Mật Nhi.

"Rõ như ban ngày dưới, ta khả làm không đến, nếu không, ngươi một người đem xe khai trở về đi?" Cung Mật Nhi liếc trắng mắt.

"Hừ, thực có cái gì hưng trí, cũng bị ngươi lời này cấp dập tắt, xem như, hôm nay buổi tối ta tái thu thập ngươi." Quý Lâm cầm lấy trong xe bị hạ một lọ nước khoáng hét lên sau, cảm giác chính mình bình thường rất nhiều, hắn mới dám xuống xe.

"Quý Lâm, nơi này cùng nghỉ hè thắng địa dường như, gió núi phơ phất, quả nhiên thực nhẹ nhàng khoan khoái." Cung Mật Nhi đối Quý Lâm thuyết đạo.

"Đúng vậy, ta cũng nghĩ như vậy , cho nên mới đem ngươi hướng nơi này mang đến." Quý Lâm thuyết đạo.

"Muốn đi xem hoa sen sao?" Quý Lâm hỏi Cung Mật Nhi.

"Tiên hồ đảo hoa sen rất danh, nhìn xem cũng không phương." Cung Mật Nhi gật gật đầu, còn hỏi tiểu bán hàng rong mua một phen chiết phiến, cây quạt lạch cạch vừa mở ra, phiến đến phiến khứ rất tốt ngoạn.

"Tốt, đúng rồi, Mật Nhi, ngươi có biết vì cái gì nơi này kêu tiên hồ đảo sao?" Quý Lâm bí hiểm ánh mắt ngắm ngắm nàng, hỏi.

"Khả năng này đảo giống hồ lô đi." Cung Mật Nhi đoán mò đạo.

"Ân, là có như vậy cái cách nói, bất quá, ta cho ngươi nói cái điển cố đi." Quý Lâm thanh ho khan vài tiếng thuyết đạo.

Thật lâu thật lâu trước kia, bát tiên chi nhất thiết quải lý dạo chơi tứ hải đi vào Kỳ Dương bát thước giang chỗ. Xem ở đây cổ thụ che trời, điểu ngữ mùi hoa, phong cảnh tú lệ, đặc biệt có nhất thanh tuyền nước chảy ra. Mừng rỡ, bỏ xuống hồ lô đánh thượng thanh tuyền chè chén, liên thanh kêu thích! Lập tức quán mãn nhất hồ lô thanh tuyền, nghênh ngang mà đi. Khoảng cách, ánh lửa chợt lóe, Kỳ Dương bát thước giang thượng du phía trên nổi lên một cái hồ lô tiểu đảo, đây là nổi danh tiên hồ đảo...

"Điển cố nghe xong , ta đói bụng." Cung Mật Nhi nghĩ đến thời điểm đã muốn mười điểm hơn, này một chút mau mười hai điểm a.

"Ngươi muốn ăn cái gì?" Quý Lâm sủng nịch nhéo nhéo Cung Mật Nhi cái mũi hỏi.

"Không được niết ta cái mũi, xuất môn bên ngoài, tùy tiện chịu chút đi, chỉ cầu ăn no." Cung Mật Nhi hai tay rủ xuống, sờ sờ chính mình bụng nhỏ, thuyết đạo.

"Kia chúng ta khứ ăn bên kia khai thuyền đồ ăn phường đi." Quý Lâm đã nghĩ trứ cùng Cung Mật Nhi một chỗ , đều quên ăn cơm vấn đề , này một chút bị Cung Mật Nhi nhắc tới, hắn đương nhiên muốn đem Cung Mật Nhi cấp uy no rồi.

"Thuyền đồ ăn cũng được." Cung Mật Nhi đói thời điểm, đã muốn không có nhiều như vậy yêu cầu .

Đẳng hai người điểm vài đạo đồ ăn sau, Quý Lâm phát hiện người nào đó âm hồn không tiêu tan.

"Tống mười một thiếu, ngươi theo dõi chúng ta?" Quý Lâm nhìn người tới thực phẫn nộ, chỉ trích đạo.

"Ai theo dõi các ngươi, ta đã sớm cùng Mật Nhi nói, ta hôm qua cái còn mời Mật Nhi đang du tiên hồ đảo đâu, không tin trong lời nói, bản thân ngươi hỏi Mật Nhi. Rốt cuộc ta nói là thật sự hoặc là giả ?" Tống Dân Khiêm bắt mặc kính, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói.

"Mật Nhi, hắn nói là thật vậy chăng?" Quý Lâm bị hắn nhất bác bỏ, không tin hỏi Cung Mật Nhi.

Cung Mật Nhi gật gật đầu, "Quả thật có chuyện này, hắn không có nói dối."

"Nga." Quý Lâm cảm thấy ăn cơm gặp được Tống Dân Khiêm không hẳn là chuyện tốt, khả đuổi hắn đi, lại cảm thấy không có kia tất yếu.

Sau lại Quý Lâm suy nghĩ cẩn thận , nếu Mật Nhi nhận tổ quy tông, kia Mật Nhi chính là kinh thành Tống gia Tiểu công chúa , như vậy tống mười một thiếu tái thích Cung Mật Nhi cũng không có dùng, bởi vì hắn cùng Mật Nhi trong lúc đó cách một thế hệ đâu, kia thúc thúc cùng cháu gái nhi có thể đàm luyến ái sao?

Không thể!

Cho nên Quý Lâm đảo qua trong lòng vẻ lo lắng khí.

Người tâm tình biến hảo sau, hắn cũng trở nên đặc có thể ăn.

"Mật Nhi, ăn ngon đâu, ăn nhiều một chút." Quý Lâm đem một cái hấp hoang dại đại cá Lư cấp ăn chỉ còn lại có bán điều .

Bởi vì Cung Mật Nhi nói muốn mời lại một chút Tống Dân Khiêm, cho nên Tống Dân Khiêm cũng ngồi vào bọn họ này một bàn thượng.

Tống Dân Khiêm bởi vì là người phương bắc, thuộc loại hắn có điểm ăn không quen Kỳ Dương bên này đồ ăn, đương nhiên cũng bao gồm thuyền đồ ăn.

Quý Lâm vốn chính là ăn một lần hóa, chỉ cần là ăn ngon , đều không buông tha.

Cung Mật Nhi cũng là thực có thể ăn, một mâm bạch chước trúc chương tôm cũng ăn hơn phân nửa bồn .

"Như vậy một bàn đồ ăn mới hơn bốn trăm." Quý Lâm cảm thấy không quý.

Cung Mật Nhi không sao cả, dù sao nói là nàng mời khách, kỳ thật Quý Lâm hội giúp đỡ mai đan .

Vì thế hai người thế giới, giờ phút này biến thành ba người đi, Quý Lâm bởi vì đã muốn điều chỉnh tốt tâm tình, cũng là không như thế nào bài xích Tống Dân Khiêm đi theo.

Khả Tống Dân Khiêm trong lòng cái kia tích a, hắn nhìn Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi khanh khanh ta ta , hắn chỉ có thể ghen tị, gì cũng không thể làm.

Cuối cùng khứ chèo thuyền, hắn cảm thấy đến cơ hội , vậy suốt bọn họ.

Mướn nhất chỉ bạch con vịt tạo hình thuyền, ba người cùng nhau thải, khả Tống Dân Khiêm cố ý quấy rối hạ, kia thuyền tà , sau đó ba người cùng nhau lật thuyền . Túy chẩm hương giang

Cung Mật Nhi từ trung học lần đó điệu hoa sen trì sau, chuyên môn học xong bơi lội, đương nhiên mặt khác hai người cũng là hội bơi lội .

Ba người cùng nhau du lên bờ.

Cung Mật Nhi tức chết rồi, này du lên bờ, nàng này ướt sũng bộ dáng, khẳng định đắc thân thể đường cong tất hiện, cảnh xuân vô hạn, kia không phải làm cho người ta xem sao?

"Hai người các ngươi lên bờ khứ, giúp ta khứ bên này tiểu điếm lý mua quần áo cùng hàng da khăn, ta chờ đợi nữ xí đổi." Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nàng đoán, tám phần là bọn hắn lưỡng âm thầm phân cao thấp, bằng không như thế nào hảo hảo chèo thuyền, khác du khách không có việc gì nhi, liền bọn họ ba người có việc đâu?

"Hảo, ta lập tức khứ." Quý Lâm gật gật đầu, cũng không cấp Tống Dân Khiêm biểu hiện cơ hội.

Quý Lâm đi rồi sau, Cung Mật Nhi đối Tống Dân Khiêm thuyết đạo, "Là ngươi tại quấy rối đi?"

"Đúng vậy." Tống Dân Khiêm thoải mái thừa nhận , thân là hồng tam đại, hắn từ nhỏ bị dạy làm việc muốn quang minh lỗi lạc tới.

"Ngươi thích ta?" Cung Mật Nhi bình tĩnh hỏi.

"Ân!" Tống Dân Khiêm bận không ngừng gật gật đầu, không thích nàng, hắn để làm chi bỏ xuống công ty nhất đống lớn sự tình, chạy này tiểu phá đảo tìm đến nàng đâu?

"Khả ngươi hẳn là biết, kỳ thật ta cũng vậy Tống gia người! Tuy rằng ta còn không có cùng ta thân sinh phụ thân gặp mặt!" Cung Mật Nhi là vì về sau thiếu chút giống hôm nay như vậy phiền toái, nàng cho rằng chính mình có tất yếu cảnh cáo hắn, nàng tin tưởng Kỳ Dương chính đàn bên này dao động, hắn Tống Dân Khiêm tác vi Tống gia người hội không hiểu được sao?

"Ngươi là Tống gia người? Ha ha, các ngươi có đã làm thân tử xem xét sao? Ngươi thân sinh mẫu thân là nhất cái gì dạng nữ nhân, ngươi hiểu biết sao? Còn có, Cung Mật Nhi, đến lượt ta cảnh cáo ngươi, ngươi nếu có thể cùng một người nam nhân là vị hôn phu thê quan hệ, cùng một cái nam nhân là nam bạn gái quan hệ, kia để làm chi còn quản của ta nhàn sự? Ta thích ngươi, kia là chuyện của ta! Nói sau ta có nói ta nghĩ đối với ngươi bá vương ngạnh thượng cung sao?"

Tống Dân Khiêm tại tình trường nhiều lần chiến tranh xuống dưới, đều là đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, cho tới bây giờ còn không có thất bại qua.

Cung Mật Nhi cùng Tống Dân Khiêm cũng không phải là một cái đẳng cấp .

Cung Mật Nhi gặp Tống Dân Khiêm nói trảm đinh tiệt thiết, nàng mới biết được chính mình này nói cảnh cáo quá sớm , hoặc là căn bản không có tất yếu cảnh cáo.

Chỉ cần chính mình không hề quan tâm hắn là được.

"Mật Nhi, ta chỉ tưởng nói cho ngươi một câu, ngươi, ta sở dục cũng!" Tống Dân Khiêm ngồi ở bên bờ thềm đá thượng, biểu tình nghiêm túc nói.

"Ngươi thể văn ngôn học rất tốt , đáng tiếc ta nghe không hiểu." Cung Mật Nhi quyết định giả ngu.

"Mật Nhi, hoặc là chúng ta có thể thử xem thúc thúc cùng cháu gái nhi cấm kỵ luyến cảm giác, Mật Nhi, ngươi xem." Tống Dân Khiêm đột nhiên thân thủ bắt được Cung Mật Nhi một bàn tay, nơi này thực yên lặng, chung quanh đều không có người, điều này làm cho Cung Mật Nhi có chút điểm sợ hãi , sợ này cầm thú thúc thúc đừng thật sự đối nàng bá vương ngạnh thượng cung.

"Ngươi làm cho ta nhìn cái gì?" Cung Mật Nhi bởi vì Tống Dân Khiêm tới gần, gần có thể cảm giác đạo hắn cực nóng nam tính hơi thở.

"Xem ta khi nào thì đem ngươi bắt." Môi đỏ mọng tại nàng cúi đầu một khắc kia bị hắn cấp quặc ở, hắn tay phải thủ sẵn của nàng cổ.

Hắn hôn mang theo nồng đậm tình dục, kịch liệt lại không mất ôn nhu, đầu lưỡi thẳng nhập, kéo của nàng chính là dây dưa cùng một chỗ, là tốt rồi giống như hai điều quấn quanh cùng một chỗ mạn đằng, liều chết dây dưa. Như thế nào cũng không đủ, không muốn nhả ra, đã nghĩ như vậy cùng nhau hôn nàng, củ trứ nàng, quấn quít lấy nàng.

Cung Mật Nhi thực sinh khí, nàng là bị cường hôn hảo hay không hảo!

Vẫn là bị mới có thể là chính mình đường thúc người hôn lên, hơn nữa nghe nói nữ nhân của hắn rất nhiều, rất tra , nàng không thích.

Kia chỉ khấu tại nàng trên cổ tay phải, không có nghỉ ngơi, chậm rãi hạ di, có một chút không một chút cầm lấy...

"Ngô..." Cung Mật Nhi một tiếng ưm, thân mình vi có chút có nhuyễn.

"Các ngươi tại làm gì?" Quý Lâm nổi giận đùng đùng đuổi tới, tiến lên khứ đem Tống Dân Khiêm cấp đổ lên trong nước, sắc mặt dữ tợn.

"Ngươi không phải đều thấy được sao? Mật Nhi nàng thích của ta hôn!" Tống Dân Khiêm này phúc hắc hoa tâm hóa nói nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.

"Thúi lắm, ngươi cường hôn ta !" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình có tất yếu thanh minh điểm này.

"Cường hôn? Ta cường hôn ngươi, ngươi còn có thể nhuyễn thành như vậy, nhâm như ta vậy thân trứ?" Chết tiệt, Quý Lâm để làm chi xuất hiện như vậy sớm?

"Ngươi —— ngươi hảo vô sỉ! Ngươi có tính không của ta thân thích a?" Cung Mật Nhi bị vô liêm sỉ Tống Dân Khiêm tức giận đến hơi kém hộc máu.

"Ta khi nào thì là ngươi thân thích ? Nói sau là thân thích làm sao vậy? Không tin ngươi hỏi Quý Lâm, lúc trước oanh động kinh thành mẫn gia tam huynh đệ cùng muội chuyện nhi, hắn biết không?" Tống Dân Khiêm theo trong nước lưu loát hiện lên bên bờ, thân thủ long long ướt sũng tóc, cười lạnh nói.

Hắn cùng Cung Mật Nhi tính cái gì thân thích?

Trời biết có phải hay không dân hạo ca bị Nguyễn Băng Ngọc cấp cho cũng không nhất định đâu?

Cung Mật Nhi hỏi ánh mắt nhìn về phía Quý Lâm.

Đang nhìn đến Quý Lâm gật gật đầu sau, Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy suy nghĩ trong lòng trong lúc đó có một cỗ oán khí nghẹn trứ.

Này mẫn gia tam huynh đệ cùng muội kia phá chuyện này cùng nàng có quan hệ gì?

"Quý Lâm, ta không nghĩ tại đây chơi, chúng ta trở về đi!" Vốn an bài tốt bính cực, nàng cũng không muốn đi nếm thử .

"Tốt, ta cùng ngươi trở về." Quý Lâm đã muốn đang nói chuyện thời điểm, cẩn thận săn sóc bang Cung Mật Nhi phủ thêm hàng da khăn.

Cung Mật Nhi bị Quý Lâm ôm lên, sau đó dặn một chút, nói nữ xí ở đâu nhi, khiến cho Cung Mật Nhi chính mình cầm tân mua nội y quần lót cùng váy chạy tới nữ xí thay cho quần áo ướt sũng.

Đẳng Cung Mật Nhi đi vào nữ WC sau, Quý Lâm hỏi Tống Dân Khiêm.

"Tống Dân Khiêm, cho dù ngươi cùng Cung Mật Nhi không phải thúc thúc cùng cháu gái quan hệ, khả ngươi cũng thua, ngươi có biết? Vì cái gì sao?" Quý Lâm đứng ở xanh biếc mang hồng phong diệp dưới tàng cây, khóe môi gợi lên một chút cười lạnh.

"Ngươi nói hưu nói vượn, ta nhận định chuyện nhi chưa bao giờ hội sai ." Tống Dân Khiêm nãi thiên chi kiêu tử, hồng tam đại quang hoàn hạ, hắn cơ bản tính cắn vững chắc thìa sinh ra , cha mẹ cũng sủng hắn, càng miễn bàn Tống gia lão gia tử .

"Ta đây nói cho ngươi, bởi vì Mật Nhi không thích ngươi, nàng chán ghét ngươi! Cho nên ngươi quả thực xem như bất chiến mà bại!" Quý Lâm bình tĩnh bình tĩnh nói, ánh mắt lãnh liệt như nhau mười hai tháng băng đầu mẩu.

"Bất chiến mà bại sao? Vậy ngươi cũng không nên hối hận ! Quý Lâm, theo ta được biết, ngươi đối Cung Mật Nhi coi như là lừa gạt đi! Bằng không ngươi là như thế nào khi bên thứ ba chen chân Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần trong lúc đó cảm tình ?" Không hổ là đa mưu túc trí tình tràng lão thủ, Tống Dân Khiêm quả thực là trạc đến Quý Lâm uy hiếp.

Cũng quả thật như thế, Quý Lâm thừa nhận chính mình dùng thủ đoạn mới tử quấn quít lấy Cung Mật Nhi , sau đó còn thiết kế làm cho Bạc Cảnh Thần cự tuyệt không được.

"Ta còn có tư cách lừa gạt! Vậy còn ngươi? Ngươi có cái gì tư cách? Ta là không ngại trở lại kinh thành thời điểm, khứ cấp Tống gia báo cái tín nhi, nói ngươi đang ở truy Cung Mật Nhi, ngươi xem của ngươi dân hạo ca có thể trấn định sao? Có thể hay không lập tức bay tới Kỳ Dương, đem ngươi cấp đãi sẽ đi tìm một chỗ thanh toán thanh toán?" Quý Lâm xuất ra mới sinh nghé con không sợ hổ xu thế, hắn cho rằng chính mình không cần phải tại Tống Dân Khiêm trước mặt ải hắn nhất tiệt.

"Ngươi ——" trong khoảng thời gian ngắn, Tống Dân Khiêm bị Quý Lâm lời này đổ á khẩu không trả lời được.

"Uy, các ngươi đang nói cái gì?" Cung Mật Nhi đã muốn đổi tốt lắm quần áo theo nữ WC đi ra.

Tống Dân Khiêm nhìn tại cảnh khu cũng không có hảo quần áo khả mua, cũng chỉ hảo bang Cung Mật Nhi mua quán hóa, mấy chục đồng tiền thu phục .

"Quý Lâm, này váy hình như là có khiếu có vấn đề, xuyên ở trên người không quá thoải mái." Cung Mật Nhi thầm oán đạo.

"Mật Nhi, đẳng trở về nội thành, ta một lần nữa giúp ngươi mua quần áo, nơi này mua là quán hóa, ngươi chấp nhận trứ xuyên xuyên đi." Quý Lâm giải thích đạo, có chút đau lòng Cung Mật Nhi, thế này mới tỏ thái độ, để cho một lần nữa mua.

"Quán hóa? Ha ha..." Tống Dân Khiêm trào phúng cười nói.

"Ta còn liền thích xuyên quán hóa, Quý Lâm, chúng ta đi." Cung Mật Nhi thúc giục Quý Lâm chạy nhanh cùng nhau đi, đừng tìm Tống Dân Khiêm sảm hợp cùng một chỗ.

"Mật Nhi, ngươi chờ ta một chút." Tống Dân Khiêm quyết định làm da trâu đường làm được để.

"Ngươi đi theo chúng ta làm cái gì?" Quý Lâm không kiên nhẫn nói.

"Mật Nhi không phải mới vừa nói ta là thúc thúc nàng sao? Ta đây có phải hay không hẳn là nhìn của ta cháu gái nhi không cần bị đại dã lang cấp lừa thất thân ? Ân?" Tống Dân Khiêm lý do thực đầy đủ.

Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, nghĩ khó được đến một lần, vẫn là bính cực bính tốt lắm, tái trở về là được.

Bất quá, nàng xem trứ Tống Dân Khiêm đi theo chính mình cùng Quý Lâm, thật sự thực đáng ghét, liền gọi điện thoại cấp Cung Đại Ngọc, hỏi nàng hiện tại ở đâu nhi?

Vừa mới Cung Đại Ngọc ngay tại phụ cận làm việc nhi, vì thế Cung Mật Nhi làm cho Cung Đại Ngọc đánh xe đến tiên hồ phong cảnh khu, nàng nói để cho đến, nhớ rõ cấp nàng gọi điện thoại.

Cung Mật Nhi quyết định , như vậy đáng ghét tống mười một thiếu khiến cho Cung Đại Ngọc đau đầu đi thôi.

Này Kỳ Dương đệ nhất nhảy địa phương tuyệt không á cho Kinh Châu đệ nhất nhảy.

Tầm mắt đi xuống, chu vi vòng quanh đại phiến rừng rậm, phía dưới là một bãi xanh biếc hồ nước, được xưng "Kỳ Dương đệ nhất nhảy" địa phương cao 50 thước, ngẫm lại đều dọa người, xem như, nàng một người là thật tâm không dám nhảy xuống .

Kinh Châu đệ nhất nhảy địa phương cao 55 thước, Quý Lâm từng đi theo trầm tiểu hổ đi chỗ đó nhi nhảy qua.

Lần này đem bạn gái Cung Mật Nhi gọi tới, hắn cũng là có vài phần nóng lòng muốn thử .

"Mật Nhi, ngươi không cần sợ hãi, có ta ở đây đâu, ngươi sợ cái gì? Lần sau ta mang ngươi khứ có thể song người nhảy địa phương." Nơi này chỉ có thể một người nhảy, Cung Mật Nhi lá gan này một chút tựa hồ nhỏ đi , thế nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, có điểm lâm trận bỏ chạy tư thế.

"Mật Nhi không nghĩ ngoạn, ngươi liền bằng miễn cưỡng nàng ." Tống Dân Khiêm luôn luôn hiểu được thương hương tiếc ngọc, giờ phút này có thể tỏ vẻ địa phương, hắn đương nhiên không quên nhớ biểu hiện một chút.

"Đúng vậy, đúng vậy, Quý Lâm, ngươi không cần miễn cưỡng ta , dù sao phiếu đã muốn lấy lòng , các ngươi khứ nhảy đi, ta trạm ở chỗ này hạp hạt dưa là có thể ." Cung Mật Nhi khóe môi giật giật, một bộ ngươi có thể làm khó dễ được ta bộ dáng.

"Mật Nhi? Ngươi thử xem xem thôi, luyện luyện lá gan của ngươi cũng thành a!" Quý Lâm không sai biệt lắm muốn mạt hãn .

"Ta sẽ không khứ." Cung Mật Nhi lắc đầu, cao như vậy, ngã xuống tới, có thể hay không tử a? Nàng thật vất vả trọng sinh , đã chết rất đáng tiếc a?

"Xem như, nàng không đi, ngươi liền không nên ép nàng , nếu không, chính ngươi đi lên cấp Mật Nhi làm mẫu một chút, không chắc nàng gặp ngươi bính hảo ngoạn, để cho nàng sửa chủ ý cũng không nhất định đâu!" Tống Dân Khiêm đặc biệt ân cần tiếp nhận Cung Mật Nhi trong tay chiết phiến, lạch cạch mở ra, cấp Cung Mật Nhi phiến phong , dạng này có điểm giống từ hi thái hậu trước mặt lý liên anh.

"Đối đối đối, Quý Lâm, ta sợ hãi, ta lo lắng, cũng là ngươi đi lên đi." Cung Mật Nhi thực không có can đảm nhi nói.

"Được rồi, ta đây khứ làm cho ngươi cái làm mẫu." Quý Lâm không có cách nào khác tử, chỉ phải như vậy bạn, nhưng là nhất tưởng khởi chính mình vừa ly khai Cung Mật Nhi trong chốc lát, Tống Dân Khiêm kia hóa khẳng định lại khứ Cung Mật Nhi bên người đại hiến ân cần , hắn trong lòng liền đặc không thoải mái.

Nhưng là giờ phút này cũng cố không được nhiều như vậy , lúc này tại nhân viên công tác phối hợp hạ, cột chắc , hắn hít sâu một chút, bỗng nhiên nghe được Cung Mật Nhi tại giúp hắn kêu cố lên, hắn trong lòng một trận ấm áp.

"Mật Nhi..." Ta chỉ biết ngươi thích ta, ngươi hội lo lắng của ta.

"Tống mười một thiếu, ngươi có thể hay không đừng dựa vào ta như vậy gần!" Cung Mật Nhi quyết định cùng Tống Dân Khiêm bảo trì khoảng cách, cho nên hắn mới nếu thứ kêu hắn tống mười một thiếu.

"Mật Nhi, ta không ngại ngươi kêu thúc thúc ta." Tống Dân Khiêm cặp kia yêu mị con ngươi chớp chớp, cười nói.

"Ta không gọi, ngươi so với ta cùng lắm thì vài tuổi." Cung Mật Nhi lắc đầu."Là chính ngươi nói , này còn không có xác định chuyện tình, ngươi như vậy thượng vội vàng nhận thức ta làm cháu gái làm cái gì? Cũng không sợ nói ra khứ cười điệu người ta răng hàm." Cung Mật Nhi nói trong lời nói không tốt nghe, bất quá đâu, Tống Dân Khiêm cũng không có sinh khí.

"Mật Nhi, ta da mặt dày, ta không sao cả . Đến, kêu một tiếng thôi." Tống Dân Khiêm kia chỉ tu dài tay trắng nõn bắt đầu hạnh kiểm xấu , thân thủ đi lên lôi kéo Cung Mật Nhi tay nhỏ bé.

Hắn cảm thấy của nàng một đôi tay nhỏ bé từ bạch mềm nhũn , non mềm khả ái.

"Lăn!" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày.

"Có phải hay không di động của ta vang ?" Tống Dân Khiêm nghe được di động tiếng chuông.

"Là di động của ta, ta tiếp cái điện thoại." Cung Mật Nhi theo LV bao trong bao xuất ra di động, nhìn nhìn là Cung Đại Ngọc nói nàng đã muốn đến.

"Tống mười một thiếu, ta tiểu ngọc tỷ vừa lúc đến phụ cận làm việc, hiện tại có rảnh, ta làm cho nàng một đạo đến cùng chúng ta ngoạn, ngươi đi cảnh khu cửa tiếp một chút nàng được không?" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm đối Tống Dân Khiêm thuyết đạo.

"Vì cái gì ngươi bảo ta khứ a! Chính ngươi như thế nào không đi?" Tống Dân Khiêm nhất tưởng chính mình còn muốn khi chạy chân , trong lòng không quá vui.

"Vậy ngươi có đi hay là không?" Cung Mật Nhi hơi kém cùng với hắn bãi sắc mặt .

"Khứ, ta đi là được." Tống Dân Khiêm còn thật lo lắng Cung Mật Nhi sinh khí, lập tức gật gật đầu đáp ứng rồi.

Tống Dân Khiêm hỏi Cung Mật Nhi muốn Cung Đại Ngọc số điện thoại di động, sau đó hắn xoay người ly khai bính cực đài.

Chỉ chốc lát sau, Quý Lâm đã muốn thể nghiệm một lần trời cao bính cực, hắn biểu tình sung sướng đi tới Cung Mật Nhi trước mặt. Nếu có duyên

Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, "Ngươi tuyệt không sợ hãi sao?"

"Này có cái gì sợ hãi , ta mới trước đây mới chín tuổi đâu, đã bị Đại ca ta mang khứ Kinh Châu bên kia nhảy. Mật Nhi, ngươi muốn hay không đi lên nhảy một lần? Cảm giác thực khá tốt đâu." Quý Lâm mỉm cười trêu tức đạo.

"Không đi, không đi, người ta mới không đi đâu, kia mặt trên đáng sợ, ta sợ hãi ." Cung Mật Nhi tưởng tượng một lần, cuối cùng vẫn là lắc đầu.

Đau lòng của nàng Quý Lâm cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi, sau đó bế ôm Cung Mật Nhi, hắn lấy di động ra đối với chính mình cùng Cung Mật Nhi đến đây nhất trương chụp ảnh chung.

"Mật Nhi, đối, cười một cái, hai ta nhiều lộng mấy trương chụp ảnh chung, Đại ca ta tưởng xem ngươi đâu, ta chờ hạ lộng cho hắn phát đi qua, còn có ta cha nhóm cùng mẹ." Quý Lâm cười giải thích đạo.

"Đi a, chụp đi." Cung Mật Nhi nhìn nhìn lối vào, kỳ quái, như thế nào Tống Dân Khiêm cùng tiểu ngọc tỷ còn không có hướng bính cực đài bên này đâu?

Cung Mật Nhi đối Quý Lâm thuyết đạo."Quý Lâm, ta phải đánh cái điện thoại cho ta nhị đường tỷ, vừa cùng ta nói , nàng cũng muốn đến tiên hồ phong cảnh khu ngoạn, ta đã muốn kêu Tống Dân Khiêm khứ cửa tiếp nàng ."

"Ngươi kêu cái kia hoa hoa công tử khứ tiếp ngươi nhị đường tỷ? Kia cũng không thành, đừng kêu kia hoa hoa công tử cấp bắt cóc , ngươi Nhị bá phụ gia tìm ngươi tính sổ đâu!" Quý Lâm nhớ tới Tống Dân Khiêm kia trương khiếm biển mặt, nhịn không được tại Cung Mật Nhi trước mặt cấp Tống Dân Khiêm thượng điểm mắt dược.

"Không quan hệ, tiểu ngọc tỷ nói nàng thích tống mười một thiếu cái loại này loại hình , ngươi đã nói như vậy, ta cũng không có gì hay lo lắng , chúng ta đi thôi, qua bên kia hoa bà miếu thượng nén hương bái một chút, phù hộ ta phúc khí nhiều hơn." Cung Mật Nhi nũng nịu thuyết đạo, tay nhỏ bé tùy ý Quý Lâm nắm.

"Mật Nhi ——" nhưng thấy Cung Đại Ngọc một thân điền viên phong Bohemia váy dài đứng ở cách đó không xa, bên người đương nhiên còn đứng trứ cái kia hoa hoa công tử —— Tống Dân Khiêm.

"Thấy ngươi . Các ngươi như thế nào mới lại đây? Ta cùng Quý Lâm đợi một hồi lâu nhi đâu." Cung Mật Nhi cười nói.

"Dân Khiêm nói muốn mời chúng ta ăn kem, hắn vừa rồi khứ mua, này một chút tất cả ở gói to lý đâu, Mật Nhi, ngươi ăn cái gì khẩu vị ?" Cung Đại Ngọc mỉm cười cười nói, hướng tới Cung Mật Nhi giơ giơ lên trong tay gói to.

"Ta muốn ăn dưa Cáp Mật khẩu vị ." Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Trùng hợp có đâu, đúng rồi, bên cạnh ngươi vị này là?" Cung Đại Ngọc nhìn đến Cung Mật Nhi bên người trạm nam nhân không phải Bạc Cảnh Thần, nhíu mi hỏi.

"Tiểu ngọc tỷ, ta là Mật Nhi bạn trai, ngươi quản ta gọi là Quý Lâm đi." Quý Lâm xem Cung Mật Nhi phát sầu như thế nào giải thích thời điểm, hắn lập tức giành trước thuyết đạo.

"Tốt, Quý Lâm, ta đây cho ngươi chocolate vị đi." Cung Đại Ngọc nhìn xem Quý Lâm, nhìn nhìn lại Cung Mật Nhi, trong lòng phạm vào hồ đồ, này Mật Nhi sao lại thế này? Có Bạc Cảnh Thần như vậy vĩ đại nam nhân khi vị hôn phu, như thế nào còn chân thải hai chích thuyền, cùng này kêu Quý Lâm đại nam hài có một chân, không biết sự việc đã bại lộ, nàng có thể hay không lật thuyền?

"Cám ơn tiểu ngọc tỷ." Quý Lâm biết nghe lời phải tiếp nhận chocolate khẩu vị kem.

Tống Dân Khiêm cảm thấy chính hắn một tình địch làm thực không hợp cách, như vậy cái thời điểm cư nhiên còn chủ động mua kem cấp tình địch ăn.

Không được, hắn đắc hòa nhau đoạn đường.

"Mật Nhi, ta mời ngươi ăn kem , để cho ngươi cũng mời ta ăn kem đi?" Tống Dân Khiêm cười nói, lão thần khắp nơi bộ dáng, tuyệt không cảm thấy hắn lời này có bao nhiêu ngây thơ.

"Có thể." Không phải là kem sao? Cung Mật Nhi đáp ứng sảng khoái.

Cung Đại Ngọc cẩn thận quan sát sau, phát hiện chính mình như thế nào như thế nào ân cần, cũng so ra kém tiểu đường muội tại Tống Dân Khiêm lộ ra một chút cười yếu ớt.

Vậy phải làm sao bây giờ?

Tống Dân Khiêm không thích chính mình, kia nàng ngốc ở chỗ này làm cái gì?

Nhưng là nghĩ chính mình thật vất vả thích thượng một người nam nhân, nhưng lại là như vậy anh tuấn tiêu sái nhiều kim nam nhân, nghe nói vẫn là kinh thành hồng tam đại tới.

Nàng lại có điểm luyến tiếc buông tha cho.

Ngay tại nàng rối rắm thời điểm, một đạo quen thuộc ngọt tiếng nói tại bọn họ cách đó không xa vang lên.

"Tống tổng, cũng thật xảo a, ta xuất ngoại cảnh cũng có thể ở chỗ này gặp được ngươi." Người tới đúng là ngày hôm qua Cung Đại Ngọc cùng Cung Mật Nhi tại Selena phục sức điếm gặp được nộn khuông trầm tiểu mạn.

Trầm tiểu mạn cao gầy dáng người, trang dung tinh xảo khuôn mặt, hứa là thật như nàng lời nói đến tiên hồ phong cảnh khu xuất ngoại cảnh , đi theo còn có nhân viên công tác đâu.

Thực hiển nhiên những này nhân viên công tác cùng Tống Dân Khiêm quen thuộc , một đám đã muốn tại cùng Tống Dân Khiêm chào hỏi .

Cung Mật Nhi phát hiện trầm tiểu mạn nhìn chính mình ánh mắt mang theo một tia khinh thường, còn giống như có khinh thường, nga, không, còn có đố kỵ, nga, còn có ghen ghét!

Kỳ quái, nàng cũng không phải Tống Dân Khiêm bạn gái, nàng trầm tiểu mạn để làm chi một bộ nàng Cung Mật Nhi là nàng sát thù cha người cảm giác?

"Ách... Tiểu mạn, các ngươi tới chỗ này xuất ngoại cảnh a? Nga, chúng ta là tới chỗ này đùa, lập tức liền phải đi về ." Tống Dân Khiêm này mới phát hiện chính mình tựa hồ còn có một chút khả năng sợ gây trở ngại hắn theo đuổi Cung Mật Nhi, bởi vì hắn tình sử nhiều lắm.

Hiện tại một cái trầm tiểu mạn như vậy làm người ta chán ghét, càng đừng nói nữ nhân khác , cho nên hắn hiện tại ước gì trầm tiểu mạn đừng nói cái gì nữa quá phận lời nói.

"Tống tổng, kia đêm nay ——" trầm tiểu mạn đương nhiên là có chú ý tới Tống Dân Khiêm nhìn Cung Mật Nhi kia cực nóng ánh mắt, vì thế nàng đôi mắt đẹp lưu chuyển, trên mặt bày ra bát khỏa nha tiêu chuẩn mỉm cười, trong lòng trong lời nói đó là muốn nói lại thôi, làm cho người ta rất liên tưởng đường sống.

"Đêm nay ta có xã giao." Tống Dân Khiêm theo bản năng tiếp này một câu, hãy nhìn đến cung gia đường tỷ muội các nàng nếu có chút suy nghĩ ánh mắt sau, hắn mới phát hiện chính mình trúng trầm tiểu mạn kế.

"Kia chúng ta ngày sau rồi nói sau." Trầm tiểu mạn xinh đẹp cười, lại đội che nắng mạo, hướng đi theo nhân viên công tác bên kia đi đến, thực hiển nhiên, nàng phải đi đi theo bọn họ chụp ngoại cảnh .

"Không có ngày sau, hừ!" Thốt ra lời này hoàn, Tống Dân Khiêm lại hối hận.

Hắn như thế nào luôn luôn một loại đem sự tình càng miêu càng hắc cảm giác.

"Tống mười một thiếu, ngươi tới Kỳ Dương thị sau, này hoa đào một đóa so một đóa xinh đẹp nga!" Quý Lâm cảm thấy phía sau càng hẳn là bỏ đá xuống giếng, hắn loại này hoa hoa công tử, Cung Mật Nhi khẳng định sẽ không thích .

"Ngươi đừng nói bậy, ta cùng nàng nhận thức, đó là công tác quan hệ, nàng đây là bang lâu bàn mặt trên làm tuyên truyền quảng cáo, bối cảnh thiết lập tại tiên hồ phong cảnh khu, bằng không ta đỉnh đầu như thế nào có tiên hồ phong cảnh khu miễn phí vé vào cửa đâu?" Tống Dân Khiêm cũng không tưởng chính mình bị Cung Mật Nhi sở hiểu lầm.

"Đùa không sai biệt lắm , thời gian cũng không sớm, hiện tại mau tam điểm, chúng ta muốn không quay về đi." Cung Mật Nhi tại tiêu diệt một chén khai dương đậu hủ hoa sau, quyết định dẹp đường hồi phủ .

Bất quá có người không vui ý buông tha nàng.

"Mật Nhi, tái ngoạn trong chốc lát đi, nghe nói tiên hồ đảo buổi tối có yên hoa biểu diễn đâu, nơi này tiên hồ đại tửu điếm phòng, ta đã muốn đính tốt lắm. Ta cùng Quý Lâm một gian, ngươi cùng ngươi đường tỷ một gian, ngươi nói được không?" Tống Dân Khiêm nhưng là có bị mà đến , hắn như thế nào khả năng làm cho chính mình này thứ tay không mà về?

"Ý của ngươi là đêm nay đại gia đều trụ tiên hồ đại tửu điếm, buổi tối không quay về ?" Cung Mật Nhi có điểm không quá tình nguyện, khả nhất tưởng yên hoa biểu diễn tốt lắm xem a, vậy lưu lại đi.

"Vì cái gì ngươi không đính tam gian khách phòng?" Chết tiệt, hắn cùng hắn đều là nam , trụ đồng một cái phòng có ý tứ sao?

Quý Lâm nhịn không được bão nổi !

"Quý thiếu, ngươi cho là tiên hồ đại tửu điếm là ngươi gia khai sao? Người ta sinh ý hảo, vốn ta chỉ đính đến một gian, sau lại báo ra công ty chúng ta danh nhi, ta cũng mới nhiều cầm một gian khách phòng." Tống Dân Khiêm thân thủ quơ quơ chói mắt Rolex đồng hồ, vân đạm phong khinh giải thích đạo.

"Quý Lâm, cứ như vậy đi, dù sao liền một đêm, hai ngươi được thông qua được thông qua đi, dù sao là hai trương đan người giường." Cung Mật Nhi mỉm cười khuyên.

"Ân." Quý Lâm tức giận đáp ứng rồi, bất quá hắn xem xét xem xét Cung Đại Ngọc kia trương mặt cười sau, lại liên hệ đến vừa rồi Cung Mật Nhi tiết lộ cho hắn tin tức, nói Cung Đại Ngọc thích Tống Dân Khiêm cái loại này loại hình , hắn lập tức có chủ ý nhi, không bằng hắn cố gắng điểm, lần này đem Cung Đại Ngọc cùng Tống Dân Khiêm được thông qua đến cùng nơi khứ?

Như vậy hắn vẫn là có thể cùng Cung Mật Nhi ngủ một cái phòng .

Ngẫm lại một cái phòng, nên phát sinh bao nhiêu kích tình a?

"Muốn hay không ngoạn kỵ mã?" Tống Dân Khiêm hỏi Cung Mật Nhi.

"Ta sẽ không kỵ!" Cung Mật Nhi ngượng ngùng cười cười, nàng quả thật sẽ không kỵ, nàng kiếp trước sẽ không hội, này nhất thế, cũng không có người mang chính mình khứ kỵ mã, cho nên hắn nói đến người cưỡi ngựa đề tài, không khỏi xấu hổ .

"Mật Nhi, ta sẽ kỵ, ta có thể dạy ngươi!" Tống Dân Khiêm đại hiến ân cần.

"Ta là Mật Nhi bạn trai, khẳng định là ta đến giáo lâu, ngươi còn không bằng khứ giáo tiểu ngọc tỷ đâu!" Quý Lâm cướp thuyết đạo.

"Ta không cần giáo , ta ở đây nước ngoài thời điểm, thường xuyên cùng các bằng hữu khứ quần ngựa người cưỡi ngựa." Cung Đại Ngọc nhìn Tống Dân Khiêm ánh mắt hoàn toàn không ở trên người mình, ngược lại rộng mở sáng sủa .

Tiên hồ trên đảo có một hồ lô trang viên, kia trong trang viên có mã tràng, có sân gôn, còn có vườn trái cây ngư đường...

Giờ phút này, Cung Mật Nhi một hàng bốn người đã muốn đi tới hồ lô trang viên, này một chút Quý Lâm đang ở cấp Cung Mật Nhi giảng giải.

"Nơi này gì đó so bên ngoài ăn khả an toàn hơn, tất cả đều là nhân công gieo trồng thuần thiên nhiên , tuyệt đối khỏe mạnh, hơn nữa nơi này chiếm ngàn mẫu, cái gì hảo ngoạn đều có..."

Cung Mật Nhi nghe Quý Lâm nói thao thao bất tuyệt, nhịn không được phun nguy rồi, "Nếu hảo ngoạn nhiều như vậy, như thế nào đến này trong trang viên đùa ít người, ngược lại khứ tiên hồ đảo nhiều, sẽ không là có tiếng không có miếng đi?"

"Vị tiểu thư này nhất định không biết hồ lô trang viên thuộc loại tư nhân nhi đi?" Phía sau đột nhiên truyền đến thanh âm, bốn người nhất tề hồi đầu, nhìn kia một bộ màu đen hưu nhàn trang tuấn dật nam nhân.

Tuổi cùng Tống Dân Khiêm xấp xỉ, thân hình cao to, dung mạo thanh tuyển, một đôi như mực bàn con ngươi đen tản ra thanh u quang, chậm rãi mà đến, nhàn nhã tản mạn, mặt mày gian tràn đầy tươi cười, nhưng này cười làm cho Cung Mật Nhi xem thực quỷ dị.

"Ta... Ta quả thật không biết." Cung Mật Nhi thẳng thắn đạo.

"Mật Nhi, không cần khẩn trương." Quý Lâm trấn an Cung Mật Nhi thuyết đạo, sau đó cùng kia nam nhân chào hỏi đạo, "Thước thúc. Không nghĩ tới ngươi ở chỗ này dưỡng thương."

Tống Dân Khiêm thật không ngờ thước khinh thuyền hội lựa chọn hồ lô sơn trang khi an dưỡng nhi.

Quân khu tham mưu trưởng chi tử thước khinh thuyền, hắn nhưng là chân chính "Bát lá cờ đệ" . Chỉ là mẫu thân hắn bên kia liền hiển hách thật, là thật chính hoàng thân quốc thích, chúc nữu hỗ lộc thị kia nhất mạch, nãi đứng đắn bối lặc, bốn năm trước tại một lần chiến lược diễn tập lý, hắn gặp tiểu nhân tính kế, chỉnh tử tiểu nhân sau hắn ly khai bộ đội, nghe nói là từ thương đi, Tống Dân Khiêm là đã nhiều năm không có nhìn thấy hắn .

Nhưng là Tống Dân Khiêm còn phải cùng Quý Lâm giống nhau kêu thước khinh thuyền một tiếng thước thúc.

Thước khinh thuyền là 《 sủng hôn: kiều thê nhạ hoa đào 》 lý trong đó một nhân vật.

"Thước thúc, ngoại giới nói ngươi khứ Phù Tang ? Nguyên lai là ngươi thả ra khứ sương khói đạn a?" Tống Dân Khiêm thật không ngờ thước khinh thuyền đủ có thể trốn tiêu dao .

"Ân." Thước khinh thuyền nếu có chút suy nghĩ nhìn liếc mắt một cái Cung Mật Nhi, mi mắt buông xuống, mâu để xẹt qua một tia kinh ngạc.

"Ta cũng không thường trụ hồ lô trang viên, ta thích trụ bảo kiếm trang viên, nơi đó không chỉ có có những này, còn có sân bắn, bãi bắn bia, săn bắn tràng..." Thước khinh thuyền chuyển mâu đối Quý Lâm cùng thước khinh thuyền thuyết đạo.

Quý Lâm biết, Mộ Dung cha cùng thước khinh thuyền quan hệ vô cùng tốt, nhưng là hắn đến đây hồ lô trang viên vài thứ, đều không có nhìn thấy qua thước khinh thuyền, cho nên hắn lần này có thể nhìn thấy thước khinh thuyền, hắn cảm thấy cử ngoài ý muốn .

Tống Dân Khiêm biết tống dân hạo cùng thước khinh thuyền giao tình bình thường, cho nên hắn cũng chỉ là thản nhiên mỉm cười, không nói sau cái khác, một đôi lưu ly bàn lóe sáng con mắt sáng nhìn về phía Cung Mật Nhi.

"Mật Nhi, muốn hay không khứ thước thúc nơi này quần ngựa kỵ mã?" Tống Dân Khiêm mời đạo.

"Phương tiện sao?" Cung Mật Nhi nghĩ người ta chủ nhân ở chỗ này an dưỡng, cũng không biết hồ lô trang viên hay không mở ra?

Quý Lâm gật gật đầu, "Mật Nhi, thước thúc chính là đi ra hít thở không khí, nói sau hắn nơi này cũng không có quải không buôn bán bài tử."

"Các ngươi khứ chọn ngựa đi!" Thước khinh thuyền ngoéo một cái thần.

Cung Mật Nhi gật gật đầu, cùng Cung Đại Ngọc cùng đi chuồng bên kia chọn ngựa thất đi.

Quý Lâm, Tống Dân Khiêm cùng thước khinh thuyền nói trong chốc lát nói ngoại, bọn họ mới cùng thước khinh thuyền cáo từ, khứ chuồng tìm Cung Mật Nhi cùng Cung Đại Ngọc.

Thước khinh thuyền chưa cùng thượng, chính là công đạo hồ lô trang viên hồ quản gia cùng ngựa chăn nuôi viên hảo hảo công đạo vài vị khách quý.

Cung Mật Nhi sẽ không chọn mã, chỉ bằng trứ cảm giác lựa chọn.

"Ta muốn tuyển bạch mã, tuy rằng làm bất thành công chúa bạch tuyết, nhưng là làm cho ta làm bạch mã công chúa cũng tốt lắm." Cung Mật Nhi cười khanh khách nói.

"Cung tiểu thư, này con ngựa vẫn là mới từ Ả Rập bên kia không vận đến, còn không có thuần hóa đâu, ngươi kỵ trong lời nói sợ là không quá thỏa đáng." Chăn nuôi viên âm thầm kêu khổ, nhưng là ngoài miệng lại nói thực khách khí.

"Còn không có thuần hóa a? Kia coi như hết." Cung Mật Nhi lắc đầu.

Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình cũng không phải nhất định phải cưỡi ngựa trắng, "Ta không cưỡi , Quý Lâm, ngươi vừa rồi nói ngươi thuật cưỡi ngựa hảo, hai ta cùng thừa một con, như thế nào?"

"Tốt a, cầu còn không được." Quý Lâm gật đầu còn không kịp đâu.

Tống Dân Khiêm chỉ có thể tại một bên lo lắng suông, hắn nhìn lướt qua Cung Đại Ngọc, gặp Cung Đại Ngọc còn tại chọn mã, vì thế hắn hảo kỳ hỏi Cung Đại Ngọc, "Tiểu ngọc, ngươi như thế nào không cưỡi?" Nương tử ngươi đi thong thả, ta tái sát

"Những này con ngựa, ta... Ta đều không thèm nhìn, lần trước tại F quốc quần ngựa lý thấy được mấy thất hãn huyết bảo mã... Sau đó đối cái khác con ngựa liền kia cái gì... Ách... Không có hứng thú ." Cung Đại Ngọc này nói đều là chối từ, kỳ thật nàng là cảm thấy chính mình cùng Tống Dân Khiêm trong lúc đó, đó là quả phụ tử nhi tử, không trông cậy vào .

"Vậy ngươi nếu không cùng Mật Nhi giống nhau, ngươi cùng ta cũng cùng thừa một con, hai ta khứ siêu việt bọn họ, ngươi nói được không?" Tống Dân Khiêm chính là không nghĩ Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm một chỗ, nếu có thể đi làm phá hư, kia quả thực là thật tốt quá.

Cung Đại Ngọc gặp Tống Dân Khiêm nói như vậy, trong lòng miễn bàn nhiều vui vẻ , trong nháy mắt nàng đối Tống Dân Khiêm lại dấy lên tâm tư sao chi hỏa.

Tống Dân Khiêm như vậy đối nàng, có phải hay không đại biểu hắn cũng là có điểm thích chính mình ? Ít nhất hắn không chán ghét chính mình đi?

Như vậy nhất tưởng sau, Cung Đại Ngọc giống bị đánh kê huyết dường như hưng phấn trứ.

Cung Đại Ngọc ngồi ở Tống Dân Khiêm phía trước, tư thế thực ái muội, nàng tựa vào Tống Dân Khiêm bờ ngực trước, hai người ai rất gần, nàng liên Tống Dân Khiêm trên người mang theo cổ long thủy mùi cũng có thể khứu đến, nàng càng có thể cảm giác được Tống Dân Khiêm thân mình đột nhiên buộc chặt cảm giác.

Tống Dân Khiêm cũng không phải tình trường người học nghề, hắn đối với Cung Đại Ngọc nhìn chính mình về điểm này nhi tâm tư, hắn cân nhắc thấu thấu , nhưng là cái khác nữ tử, hắn đều có biện pháp triệu chi tức đến, chiêu chi tức đi, khả Cung Đại Ngọc không được, bởi vì nàng là Cung Mật Nhi nhị đường tỷ.

"Dân Khiêm, ngươi sát nước hoa thơm quá nga." Cung Đại Ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn một mảnh mặt hồng hào, của nàng hai tròng mắt một mảnh phấn hồng xuân sắc, của nàng đôi môi kiều diễm như hoa, mỗi một chỗ đều dụ trứ hắn muốn phạm tội. Càng dẫn tới hắn hừng hực dục hỏa vô hạn bay lên là hai người thiếp thực chặt chẽ thân thể.

"Ân..." Tống Dân Khiêm lựa chọn không nhìn, hắn tốc độ kỳ mau một kẹp bụng ngựa, đột nhiên kia màu đen con ngựa như rời cung vũ tên giống nhau bay ra ngoài.

Cung Đại Ngọc trong lòng ngầm bực, hắn như thế nào là một cái du mộc đầu? Hãy nhìn trứ cũng không giống a.

Không thể không nói Tống Dân Khiêm mã kỹ phi thường tốt, hắn rất nhanh đuổi theo Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi con ngựa.

Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, đang nhìn gặp Cung Đại Ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn thượng phi hồng sau, lập tức loan thần cười, cùng Cung Đại Ngọc làm một cái V thắng lợi tư thế.

Khả Cung Đại Ngọc lại hồi cho Cung Mật Nhi một nụ cười khổ biểu tình.

Chính là tiếp theo giây Quý Lâm cùng Cung Mật Nhi kỵ kia con ngựa đột nhiên giống điên rồi dường như, lập tức chạy bay nhanh, hướng bên cạnh lê rừng cây chạy tới.

Cung Mật Nhi hù chết , nàng nhắm hai mắt lại, Quý Lâm một tay nắm cả nàng, một tay còn muốn phân tâm khứ giá ngựa chạy chậm nhi, có chút khó khăn.

Cung Mật Nhi mắt thấy Quý Lâm bị chính mình liên lụy, lúc này cắn răng, nhắm mắt lại nhịn đau cấp nhảy xuống ngựa bối, một cái lảo đảo, nàng cấp đánh rơi lê trong rừng cây.

Quý Lâm vừa mới tại đây khi khống chế được kia con ngựa nhi, hắn xoay người xuống ngựa, lập tức nắm mã sau này đi, đi đến Cung Mật Nhi bên người, lại thấy Cung Mật Nhi đau rơi lệ.

"Ta giống như chân cấp xoay bị thương." Cung Mật Nhi khóc tang trứ khuôn mặt nhỏ nhắn thuyết đạo, trong lòng hối hận phải chết, sớm biết rằng không đến tiên hồ đảo bên này .

"Đừng lo lắng, ta giúp ngươi xem qua, chỉ có một chút trầy da, như vậy đi, ta mang ngươi đi tìm thước thúc, làm cho hắn bên này đi theo gia đình thầy thuốc cho ngươi xem miệng vết thương, ngươi xem được không?" Quý Lâm rất là đau lòng, quan tâm nói.

"Ân, ta nghe lời ngươi." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, sau đó nàng bị Quý Lâm cấp ôm lên ngựa bối, lần này Quý Lâm là nắm con ngựa chậm rì rì cấp khiên trở về .

"Quý Lâm? Mật Nhi làm sao vậy?" Cung Đại Ngọc động vừa nhìn thấy Cung Mật Nhi đau khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt hình dáng, thực tại lo lắng.

"Vừa rồi con ngựa chấn kinh, Mật Nhi vì không cho ta phân tâm chiếu cố nàng, nàng gan lớn chính mình ngựa gỗ , sau đó nàng tựu thành hiện tại này mô dạng ." Quý Lâm có chút bất đắc dĩ.

Kỳ thật hắn cảm thấy chính mình có nắm chắc chiếu cố Cung Mật Nhi , khả Cung Mật Nhi tựa hồ tại một khắc kia không tin chính mình, điều này làm cho hắn bị tổn thương tâm. Hắn có một loại không thể bảo hộ âu yếm nữ nhân cảm giác.

"Mật Nhi, ngươi có nặng lắm không?" Tống Dân Khiêm sốt ruột nhảy xuống ngựa, lập tức đến hỏi Cung Mật Nhi.

"Ngươi không có thấy ta vẻ mặt khổ đại cừu thâm bộ dáng sao? Có thể đừng lo sao? Đau chết mất! Ô ô..." Cung Mật Nhi một cái không nhịn xuống, không để ý hình tượng gào khóc .

Quý Lâm cùng Tống Dân Khiêm hai mặt nhìn nhau, sau đó khóe môi rút trừu.

Cung Đại Ngọc đột nhiên có chút hâm mộ Cung Mật Nhi, nữ hài tử lớn như vậy có thể tùy ý tại người khác trước mặt lưu nước mắt, kia cũng là một loại khác loại hạnh phúc đi.

Cung Đại Ngọc cũng lập tức an ủi nàng, "Mật Nhi, ngươi nghỉ ngơi vài ngày hội tốt, yên tâm đi."

"Ân. Ta cũng hy vọng như vậy." Cung Mật Nhi thầm nghĩ may mắn là nghỉ hè, bằng không nàng khẳng định không thể đi lên lớp ?

Thước khinh thuyền tại làm cho đi theo gia đình thầy thuốc đến xem Cung Mật Nhi chân bị thương, nhà kia đình thầy thuốc cấp Cung Mật Nhi thượng thuốc mỡ sau, Cung Mật Nhi chỉ cảm thấy kia thương chỗ có điểm lạnh.

"Cung tiểu thư, trên cổ ngươi như thế nào có một đạo vết thương?" Nhà kia đình thầy thuốc hiếu kỳ nói.

Hắn nhìn như là lợi khí vết cắt .

"Là bị dao nhỏ cát . Bất quá, người nọ đã muốn điên rồi." Cung Mật Nhi vân đạm phong khinh giải thích đạo, Kiều Hề Nhu, hy vọng ngươi có thể sống lâu một chút, như vậy nàng mới tốt bị tra tấn thời gian lâu một chút nhi.

"Cung tiểu thư, ngươi này thương không ra năm ngày, khẳng định có thể vảy kết , bản thân ngươi tắm rửa cái gì cẩn thận chút, mấy ngày nay có thể không tắm rửa sẽ không muốn tắm rửa , huých thủy, này miệng vết thương sinh mủ, của ngươi chân liền khó coi ." Gia đình thầy thuốc trước khi đi thời điểm là như vậy chiếu cố .

Kể từ đó, Quý Lâm cảm thấy chính mình thiếu thước khinh thuyền nhân tình.

"Thước thúc, cám ơn ngươi, ngươi gì khi trở lại kinh thành, ta làm cho cha ta bọn họ hảo hảo mời ngươi ăn ngừng lại." Quý Lâm khách khí cười nói.

"Không cần khách khí, ta cùng Mộ Dung thiếu khanh đó là qua mệnh giao tình." Thước khinh thuyền khoát tay, làm cho hắn không cần khách khí riêng tạ ơn.

"Cám ơn ngươi, thước tiên sinh." Cung Mật Nhi chưa cùng trứ Quý Lâm hàn hắn thước thúc, bởi vì nàng cùng hắn không quen, hơn nữa thước khinh thuyền cấp của nàng cảm giác là lạ , về phần làm sao kỳ quái, nàng lại không nghĩ ra được.

"Ân." Thước khinh thuyền thoải mái thụ một tiếng tạ.

Cơm chiều thời điểm, thước khinh thuyền thỉnh bọn họ một hàng bốn người ăn ngừng lại phong phú nông gia đồ ăn, tất cả đều là hồ lô trang viên đất phần trăm lý đồ ăn, có lẽ là mới mẻ ngắt lấy duyên cớ, dù sao ăn rất thơm.

"Thước thúc, cám ơn của ngươi thịnh tình khoản đãi. Chúng ta hiện tại muốn đi tiên hồ đại tửu điếm bên kia thưởng thức yên hoa biểu diễn , ngươi muốn theo chúng ta một đạo khứ sao?" Quý Lâm cười nói.

"Kia là các ngươi người trẻ tuổi thích , ta sẽ không đi." Thước khinh thuyền lắc đầu.

Cung Mật Nhi nhìn nhất plastic túi lê tử, há mồm cười cười, đây là thước khinh thuyền đưa , nói kia lê rừng cây lê tử thực ngọt, nữ hài tử ăn mỹ dung dưỡng nhan , sau đó Cung Mật Nhi cùng Cung Đại Ngọc hoan hoan hỉ hỉ muốn .

Đẳng Cung Mật Nhi bọn họ một hàng bốn người rời đi hồ lô sơn trang sau, thước khinh thuyền hỏi hồ quản gia.

"Cô gái kia tử giống không giống nàng?"

"Là cử giống , khả khí chất không giống, bất quá, ta đã muốn phân phó hoàng thầy thuốc lấy cô gái kia huyết dạng , không ra vài ngày có thể ra kết quả , nếu thật là của nàng hậu nhân, ngươi tính làm sao bây giờ?" Hồ quản gia hỏi thước khinh thuyền.

"Đẳng kiểm tra đo lường kết quả đi ra nói sau." Thước khinh thuyền nâng tay sờ sờ đầu, cơ trí con ngươi lý xẹt qua một chút tinh quang, mau làm cho người ta tưởng ảo giác.

Buổi tối tại tiên hồ đại tửu điếm tầng cao nhất xoay tròn cơm Tây thính, một bên uống hương thuần cà phê, một bên xem thủy tinh mạc ngoài tường sáng lạn yên hoa.

"Trách không được người nhiều như vậy đến xem yên hoa biểu diễn, quả nhiên xa hoa, tinh xảo cực!" Cung Mật Nhi tự đáy lòng cảm thán nói.

"Đúng vậy, rất nhiều người chính là đến xem tiên hồ bên này yên hoa sự kiện, nghe nói ba năm mới một lần đâu!" Tống Dân Khiêm cười giải thích đạo.

Tống Dân Khiêm ngắm ngắm Cung Mật Nhi phương hướng, thấy nàng cà phê chén lý cà phê tựa hồ hét lên không ít, hắn trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Hắn hiện tại chỉ cần tưởng cái biện pháp đem Quý Lâm chi khai thì tốt rồi.

"Mật Nhi, ngươi biết không? Tiên hồ bên này còn có buổi tối bán đường chúc , vị đạo được , ngươi muốn đi ăn sao?" Thử xem xem mỹ thực dụ hoặc, thật sự bất thành, hay dùng giở trò.

Cung Mật Nhi nghe vậy, thổi phù một tiếng nở nụ cười, "Ta là rất muốn ăn, nhưng này đại buổi tối ăn ngọt , dễ dàng béo phì a, hiện tại yên hoa biểu diễn cũng biểu diễn không sai biệt lắm , ta hôm nay chơi một ngày đã muốn mệt chết đi , muốn đi ăn, các ngươi ba cái cùng đi ăn, ta khả phải đi về khách phòng ngủ."

Quý Lâm gặp Cung Mật Nhi sắc mặt có điểm mệt mỏi, vì thế nói, "Ngươi muốn ăn trong lời nói, ta đi trước lấy lòng, ngươi đẳng nửa đêm về sáng muốn ăn trong lời nói, ta làm cho người bán hàng khứ phòng bếp nhiệt một chút tốt lắm." Quý Lâm tổng tưởng sủng nàng, cho nên hắn ôn nhu thuyết đạo, nhìn Cung Mật Nhi ánh mắt nhu tích xuất thủy đến.

"Mật Nhi, Quý Lâm đối với ngươi thật tốt." Cung Đại Ngọc tại Quý Lâm đi rồi sau, thuyết đạo.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi khẳng định cũng có thể gặp được đối với ngươi tốt như vậy nam nhân , được rồi, ta không cùng các ngươi nói chuyện phiếm , ta đi trong phòng nghỉ ngơi ." Cung Mật Nhi thân cái lười eo, sau đó đối bọn họ thuyết đạo.

Cung Đại Ngọc còn muốn cùng Tống Dân Khiêm nói chuyện, tự nhiên không nghĩ lập tức bồi Cung Mật Nhi trở về.

Tống Dân Khiêm vội muốn chết, Cung Mật Nhi hiện tại hét lên hắn vừa rồi mua được phục vụ sinh buông xuống Tây Ban Nha ruồi bọ cà phê, vô cùng có khả năng lập tức phát tác dược hiệu.

Như vậy nhất tưởng sau, Tống Dân Khiêm không khỏi nhiệt huyết sôi trào.

Tống Dân Khiêm gặp Cung Đại Ngọc còn dây dưa trứ chính mình, hắn lập tức lựa chọn mặt khác một bộ phương án, hắn giả ý xuất ra di động bát vài cái dãy số, tựa hồ có điện thoại đánh tới bộ dáng.

"Nga, nga, nga, ta đã biết, kiến trúc công trường nơi kia đã xảy ra chuyện a, tốt, tốt, ngươi trước làm cho người phụ trách xử lý một chút, ta hiện tại tại tiên hồ đâu, ta lập tức lái xe đuổi đi qua, ân, trước như vậy!" Tống Dân Khiêm làm như có thật sau khi nói xong, đứng dậy đối Cung Đại Ngọc thuyết đạo.

"Ta hiện tại có chút việc khứ phụ cận kiến trúc công trường nhìn một cái, một giờ đồng hồ sau gấp trở về, đây là phòng ta chìa khóa, ngươi có thể cho Quý Lâm để cho đã trở lại khứ bồi Mật Nhi, ngươi có thể đi trước phòng của ta nghỉ một lát." Tống Dân Khiêm này hóa lấy ra cành oliu, dụ hoặc mười phần nói.

"Thực... Thật vậy chăng?" Cung Đại Ngọc quả thực không thể tin được.

"Ân, bởi vì ta có khả năng không kịp trong lời nói, hoặc là không trở lại, dù sao ta sẽ cho ngươi gọi điện thoại , ngươi nhớ rõ cùng Quý Lâm nói một tiếng, ta đâu đi trước , bên kia chờ ta đi xử lý sự tình đâu!" Tống Dân Khiêm cầm lấy di động cùng ô tô chìa khóa, nói xong liền chuẩn bị rời đi .

Cung Đại Ngọc còn ngốc hồ hồ cầm kia trương phòng tạp đang cười.

Cung Mật Nhi trở về 806 khách phòng sau, giương mắt nhìn bốn phía trang hoàng, thầm nghĩ, nơi này trang hoàng như thế nào không thích hợp đâu? Cùng lúc trước nhìn đến hảo giống không quá giống nhau?

Nhìn nhìn lại trong tay buông ra, ai nha, dĩ nhiên là 608, nàng vừa rồi đi vội vả, đều không có thấy rõ ràng, gặp, đi nhầm phòng , nhưng này là Quý Lâm cùng Tống Dân Khiêm khách phòng.

Cung Mật Nhi bỗng nhiên cảm thấy đầu có điểm vựng, nàng tập tễnh trứ cước bộ đi đến WC, chuẩn bị tại trên mặt bát điểm thủy, làm cho chính mình thanh tỉnh một chút.

Bỗng nhiên môn bị mở ra , Cung Mật Nhi xoay người vừa thấy, gặp là Tống Dân Khiêm.

"Tống Dân Khiêm, ngươi cùng Quý Lâm khứ mặt khác cái kia phòng đi, ta này phòng tạp cấp lấy sai lầm rồi. Ngươi giúp ta gọi điện thoại kêu tiểu ngọc tỷ tiến vào!" Cung Mật Nhi cảm thấy thân thể của mình càng thêm cực nóng như hỏa, giống như có một loại cảm giác muốn phiêu phiêu dục tiên, sau đó thân thể không ngừng vặn vẹo trứ.

Tại trên mặt bát nhiều như vậy thủy đều không có cách nào, đây là chuyện gì xảy ra?

"Mật Nhi, có phải hay không rất khó chịu?" Bỗng nhiên, Tống Dân Khiêm vẻ mặt cười xấu xa xuất hiện tại Cung Mật Nhi trước mặt.

"Ngươi làm sao biết được?" Cung Mật Nhi trong lòng nhất thời có cổ không rõ dự cảm!

Nhưng thấy Tống Dân Khiêm mím môi cười, Cung Mật Nhi vội vàng lui về phía sau từng bước, hắn liền tiến lên từng bước, khóe môi ôm lấy một chút như ẩn như hiện bàn khiêu khích, tầm mắt thẳng tắp dừng ở trên mặt nàng.

Cung Mật Nhi muốn lướt qua hắn đi cửa.

Khả Tống Dân Khiêm ỷ tường mà đứng, song chưởng hoàn ngực, câu thần tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng.

Bỗng nhiên Tống Dân Khiêm thân thủ bắt lấy Cung Mật Nhi kia tinh tế trắng noãn cổ tay.

"Tống Dân Khiêm! Ngươi làm gì!"

Cung Mật Nhi hướng về phía Tống Dân Khiêm la lớn.

Cung Mật Nhi nổi giận, đối với Tống Dân Khiêm một tiếng rống to, hung hăng muốn súy điệu kia thủ sẵn nàng cổ tay chỗ thủ. Nhưng là, lại mặc cho nàng như thế nào súy, đều súy không xong.

Không chỉ súy không xong tay hắn cổ tay, hắn lại được một tấc lại muốn tiến một thước một cái xoay tròn, đem nàng cấp khấu tại hắn song chưởng cùng vách tường trong lúc đó.

Một đôi như chim ưng giống nhau sáng ngời lưu ly con ngươi, như nhìn nhất chỉ bị hắn cầm tới tay con mồi bình thường nhìn chăm chú trứ nàng, lỗ mũi gian thở ra đến khí phun tại mặt của nàng thượng.

"Ngươi rốt cuộc tưởng muốn làm cái gì?" Cung Mật Nhi ức chế trứ ở sâu trong nội tâm kia một chút ghê tởm tưởng phun cảm giác, một đôi ánh mắt lạnh lùng như lợi kiếm bình thường nhìn thẳng trứ hắn.

"Ta là một cái có bình thường sinh lý nhu cầu nam nhân, buổi tối phía sau, bóng đêm chính nùng, ngươi nói, ta nên cùng ta thân ái Mật Nhi bảo bối nên làm chút cái gì đâu?" Tống Dân Khiêm câu thần cười, cười ý vị thâm trường.

Nhưng là nàng cảm giác thân thể của mình càng ngày càng mềm mại, tiếp theo giây, của nàng mềm mại thân thể mềm mại đột nhiên bị Tống Dân Khiêm cấp thân thủ ôm ở, sau đó hắn hai tay một cái dùng sức, đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, bước nhanh đi hướng giường lớn phương hướng...

--

☆, 055 lẳng lơ ong bướm, thực Cung Ti Ti xuất hiện ( cầu vé tháng

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,055 lẳng lơ ong bướm, thực Cung Ti Ti xuất hiện ( cầu vé tháng

V055

"Mật Nhi, ta thích ngươi, ta thật sự thực thích ngươi. Cho nên ngươi đừng kháng cự !" Tống Dân Khiêm cho rằng Tây Ban Nha ruồi bọ đó là nhất đẳng nhất mị dược, tái thanh thuần nữ nhân đều để ngăn không được nó uy lực.

Thanh âm của nam nhân bỗng nhiên trở nên ôn nhu, nhưng là khàn khàn tiếng nói lý lại y hi có thể nghe được hắn áp lực không được dục niệm.

"Cầu ngươi buông tha ta, nếu không hai ta cùng một chỗ, hội bị trời phạt ! Đừng quên hai ta quan hệ! Thân sinh phụ thân của ta khẳng định sẽ không bỏ qua của ngươi!"

Cung Mật Nhi ý đồ làm cuối cùng giãy dụa, mảnh khảnh thủ bối rối đẩy ra nam nhân tới gần.

Nam nhân hoàn toàn không có nghe tiến Cung Mật Nhi trong lời nói, Cung Mật Nhi phản kháng chỉ làm cho hắn càng phát ra muốn được đến hắn, hắn hô hấp càng thêm dồn dập, hỗn loạn trứ tức giận cùng điên cuồng, thân thủ phiền táo ngăn trói buộc chính mình lĩnh mang, một bàn tay khấu trụ Cung Mật Nhi thủ, dùng lĩnh mang vòng trụ nàng mảnh khảnh thủ. Đem nàng tha tới đầu giường, tay kia thì đem xuyên trứ Cung Mật Nhi lĩnh mang buộc đến trên giường.

"Mật Nhi, ta thích ngươi, cho dù bị trời phạt, ta cũng tưởng thí hắn thử một lần!"

Cung Mật Nhi sợ tới mức hét rầm lêm, đặng sự cấy đan, khóc la hét, "Ngươi là bệnh thần kinh a? Chúng ta không thể, không thể, ngươi muốn ta nói mấy lần a!" Nàng vì cái gì không hữu lực khí, như thế nào hội xụi lơ giống một khối búp bê vải đâu, không, như là ly khai thủy con cá, hô hấp càng ngày càng khó khăn .

"Ta không phải bệnh thần kinh, bởi vì ngươi, Cung Mật Nhi, tại ngươi lần đó rời đi Bắc Kinh sau, mẹ ta được tương tư bệnh, nữ nhân khác thân mình, tại của ta dưới thân, ta một chút cảm giác cũng không có, sau lại ta đã biết, đó là bởi vì ngươi, cho nên, ngươi nói ta không đi tìm ngươi, mẹ ta tìm ai làm a?"

Nam nhân ánh mắt mê ly tà mị, hắn nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt giống như muốn phun ra Hỏa tinh đến, bỗng nhiên gợi lên khóe miệng, nguy hiểm nở nụ cười.

"Mắng chửi đi! Mắng chửi đi! Ngươi càng mắng ta càng vui vẻ! Dù sao ta rất nhanh muốn cho ngươi biến thành nữ nhân của ta !"

Cung Mật Nhi gần như tê rống bàn kêu to, "Ta không phải nữ nhân của ngươi! Tử tra nam! Buông ra! Ngươi có như vậy cơ khát sao? Ngô..."

Tống Dân Khiêm ngăn chặn của nàng thần, hôn đắc hung mãnh. Dày đặc cà phê mùi phun tại Cung Mật Nhi trên mặt, đáy mắt ngưng tụ ánh lửa hận không thể lập tức công thành chiếm đất!

Cung Mật Nhi run run lui trứ bả vai, nước mắt bùm bùm đi xuống điệu, "Ta thật sự không phải... Cầu ngươi thả ta, ta không chửi , ngươi giúp ta đem Quý Lâm gọi tới, hắn mới là bạn trai của ta a!"

"Bạn trai? Gặp quỷ bạn trai! Ngươi không phải nói ngươi có vị hôn phu sao? Thật đúng là khôi hài thực nột, vị hôn phu cùng bạn trai? Cung Mật Nhi, ngươi cho là ngươi đùa thực hăng hái sao? Vậy ngươi liền sai lầm rồi, ta Tống Dân Khiêm mới là ngoạn việc vui tổ tông, ngươi đi theo ta mới có ngày lành qua!" Tống Dân Khiêm kia phi sắc bạc thần theo nàng mềm mại môi anh đào thượng rời đi, hắn phóng đại khuôn mặt tuấn tú tại nàng kia trắng noãn trên gương mặt vuốt phẳng hạ, cảnh cáo nàng.

"Đi theo ngươi qua, mới là ta lớn nhất tai nạn!" Cung Mật Nhi mãnh liệt khắc chế chính mình cái loại này muốn đem trước mắt nam nhân này quyển quyển xoa xoa cảm giác! Chính nàng nói cho chính mình, trăm ngàn không thể, không thể!

"Tai nạn sao?" Nam nhân nheo lại mê người lưu ly bàn thâm thúy đôi mắt, dùng sức nắm Cung Mật Nhi kia tinh mỹ cằm.

"Đối, chính là tai nạn, ta và ngươi đó là cách đồng lứa , về sau Tống gia lão gia tử đã biết, khẳng định hội nhất thương tễ của ngươi!" Cung Mật Nhi biết kinh thành Tống gia tống lão gia tử chỉ thủ che thiên, khẳng định tại bọn họ những này tiểu bối trước mặt, có nhất định lực chấn nhiếp , cho nên hắn tưởng thử một chút.

"Ngươi nói ngươi đi theo ta chẳng khác nào có tai nạn, Cung Mật Nhi, chẳng lẽ ta liền như vậy không chịu nổi? Ngươi nghĩ rằng ta tân tân khổ khổ đến này phá trên đảo nhỏ, thực đến ngoạn nhi tới sao? Vậy ngươi liền sai lầm rồi, ta không phải đến đùa, ta chính là đến chinh phục của ngươi."

Dứt lời, nam nhân to lớn thân mình khuynh thân áp chế, tà mị cười lạnh.

Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình khó thở, trốn tránh hắn cưỡng chế áp bách xuống dưới hơi thở, một bên thôi táng trứ, một bên khóc hô, "Ta không biết ngươi đang nói cái gì! Ta không phải ngươi có thể chinh phục nữ nhân của ngươi, ngươi tìm lầm người! Nếu ngươi thật sự huých ta, ngươi sẽ hối hận , ngươi nhất định sẽ hối hận ..."

Của nàng ai kêu còn chưa kịp nói xong, còn lại , toàn bộ đều bị hắn dùng thô bạo hôn che trở về.

"Ta tống mười một thiếu tự điển lý không có hối hận hai chữ! Mật Nhi, đêm nay ta sẽ hảo hảo thương ngươi!"

"Ngươi này người điên, thân thể của ta đau quá, a, mặt của ta cũng tốt đau..." Cung Mật Nhi vô lực giãy dụa, trên mặt, trên người trướng nổi lên không biết tên đậu đậu, đều là màu đỏ , một lạp , làm cho người ta nhìn nhìn thấy ghê người.

Tống Dân Khiêm vốn đang dục vọng bành trướng, cái này nhìn đến Cung Mật Nhi trên mặt màu đỏ đậu đậu, lập tức a một tiếng, hắn chết tiệt quên , Cung Mật Nhi phía trước bị cái kia kêu điệp ảnh tiện nhân đánh nhất tề cúc bách nhật, cho nên lưu lại cúc bách nhật tại trong cơ thể cùng Tây Ban Nha ruồi bọ tương khắc .

Nhìn đến Cung Mật Nhi khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc dung nhan thượng đột nhiên toát ra nhiều như vậy màu đỏ đậu đậu, hắn lập tức đã không có mạnh mẽ khứ chiếm hưng trí.

Hắn là muốn thân thể của nàng, nhưng là thật muốn đùa chết nàng, dân hạo ca khẳng định sẽ không bỏ qua chính mình .

Thôi, trước đem Cung Mật Nhi đưa đi bệnh viện nhìn xem, đừng cho chỉnh ra cái gì tật xấu đến?

Chính là nàng kia xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn nhi có thể hay không có bị hủy dung a?

Cung Mật Nhi thấy hắn đem cột vào nàng trên cổ tay lĩnh mang đã muốn thu đi rồi, còn một lần nữa hệ ở tại hắn sơ mi thượng, nàng nhất thời nhẹ nhàng thở ra, hắn làm như vậy, có phải hay không đại biểu hắn đã muốn nguyện ý buông tha chính mình ?

"Mặt của ta đau quá, hảo dương." Cung Mật Nhi gặp hai tay chính mình tự do . Vì thế nàng muốn đi trảo mặt mình .

Ai ngờ, Cung Mật Nhi cặp kia lộn xộn trắng noãn nhu đề lập tức bị Tống Dân Khiêm cấp bắt được.

Tống Dân Khiêm uấn giận trứ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ta trước không bính ngươi, nhưng là ngươi này tật xấu đắc trị liệu! Trị liệu đã muộn, sau này hủy dung cũng không nên trách ta!"

"Cái gì? Hủy dung?" Cung Mật Nhi hoảng sợ, nhưng là thân thể càng ngày càng không chịu đã khống chế, nàng như dây leo giống nhau quấn quanh thượng Tống Dân Khiêm thân mình.

Tống Dân Khiêm khóe môi rút trừu, cúc bách nhật thêm Tây Ban Nha ruồi bọ thật đúng là mẹ hắn lợi hại!

Hiện tại làm sao bây giờ?

Nếu không, chính mình giúp đỡ nàng tiết hỏa?

Không được, vạn nhất hủy dung , nàng thanh tỉnh , nhất định nhi hận chết hắn!

Tống Dân Khiêm khắc chế chính mình, không đi thụ trước mắt tiểu yêu tinh cọ xát, khí lực đại đem Cung Mật Nhi hướng trên giường nhất ném, giường lớn bởi vì Cung Mật Nhi rơi xuống, lại lõm xuống nhất tiểu bộ phân.

Tống Dân Khiêm nhắm mắt lại, đem Cung Mật Nhi trên người quần áo sờ soạng trứ cởi.

Sau đó hắn mở to mắt, đem Cung Mật Nhi hướng trên vai nhất khiêng, giống khiêng bao tải dường như, đem Cung Mật Nhi cấp ném đi bồn tắm lớn lý.

Hắn khấu hạ vòi hoa sen chốt mở, dùng nước lạnh, khứ hướng sái Cung Mật Nhi nóng rực thân thể.

Cung Mật Nhi cũng không kêu to, giờ khắc này nàng thanh tỉnh một ít, nàng biết Tống Dân Khiêm làm như vậy, là ở tưởng giúp nàng dùng tình dục phục hồi pháp tiết hỏa.

Tống Dân Khiêm thầm mắng chính mình thật sự là cái xuẩn đản, nàng đều đã muốn bị Tây Ban Nha ruồi bọ cấp đã khống chế, hắn còn đồ ngốc , không đi làm nàng, này một chút, còn cùng hộ hoa sứ giả giống nhau, khổ bức đứng, trong tay dẫn theo vòi hoa sen, làm cho nước lạnh giúp nàng tỉnh thần.

Tống Dân Khiêm nhắm mắt lại, bởi vì hắn lo lắng cho mình nhất mở to mắt, nhìn kia lõa lồ Cung Mật Nhi kia hương kiều ngọc nộn thân thể, hắn khẳng định hội hóa thân vì lang .

Này một chút, từ từ nhắm hai mắt, hắn đã muốn có thể đem Cung Mật Nhi trong lòng trung YY một lần .

Hắn cho dù đứng ở sau lưng nàng, hắn cũng có thể lấy hắn góc độ trông thấy nàng kia trong nước mạn diệu đường cong, duyên dáng như nhau bạch lan hoa, tươi mát độc đáo, sao một cái mị sắc đoạt người?

"Được rồi, lãnh tử ta !" Cung Mật Nhi rốt cục cảm thấy thoải mái hơn, khi nàng nói như vậy sau, nàng ngẩng đầu nhìn gặp Tống Dân Khiêm kia nới rộng ra miệng.

"Uy, Tống Dân Khiêm, ngươi đây là cái gì biểu tình? Chẳng lẽ ta lại biến dạng ?" Cung Mật Nhi vươn tay nhỏ bé riêng hướng mặt mình đi lên sờ soạng một lần.

"Không, ngươi mới không có đổi xấu, ngươi —— ngươi giống như so trước kia nhiều hấp dẫn !" Tống Dân Khiêm lắc đầu, sau đó si mê nhìn nhìn thuyết đạo.

Kỳ quái! Màu đỏ đậu đậu biến mất không thấy !

"So trước kia nhiều hấp dẫn sao?" Cung Mật Nhi lập tức vươn thon dài trắng nõn chân ngọc bước ra bồn tắm lớn, tại lăng kính biên thấy được gương lý chính mình, quả thật, làn da càng thêm mềm mại trắng nõn .

"Đúng vậy, ngươi thật xinh đẹp." Chết tiệt, Tống Dân Khiêm cảm thấy chính mình vừa rồi thật sự là rất choáng váng, làm ra vẻ chủ động muốn cùng chính mình đi kia cá nước thân mật Cung Mật Nhi, hắn thế nhưng cự tuyệt .

Này một chút hắn tưởng, chỉ sợ nàng đã muốn không nghĩ .

Không được, hắn đắc cố gắng một phen, cố gắng Tây Ban Nha ruồi bọ địch qua cúc bách nhật đâu?

Tống Dân Khiêm đem vòi hoa sen đóng, sau đó cất bước đi đến Cung Mật Nhi bên người, cùng nhau cùng nàng xem gương lý của nàng dung mạo.

Nam nhân gần như ma mị thanh âm tại Cung Mật Nhi bên tai lý phiêu đãng, hỗn loạn trứ ôn nhu thở dài."Mật Nhi, ngươi rất đẹp, ta coi trứ hiếm lạ đã chết!"

Cung Mật Nhi trong lòng mềm mại bị va chạm vào, banh thẳng thân thể cũng dần dần phóng thoải mái xuống dưới, nàng thế nhưng đáng xấu hổ thích trên người hắn cổ long thủy mùi.

Nam nhân dầy đặc hôn nóng bỏng mang theo ôn nhu, động tác chậm rãi trở nên mềm nhẹ, nhựu hôn của nàng lỗ tai, tại nàng bên tai biên thở ra ấm áp hơi thở.

Hắn ôm Cung Mật Nhi đang muốn cùng Cung Mật Nhi thân thiết đâu, lại nghe thấy mở cửa thanh, Tống Dân Khiêm khẳng định không nghĩ buông ra Cung Mật Nhi , cho nên Cung Mật Nhi tưởng đẩy ra hắn đã muốn không còn kịp rồi, bởi vì hắn dùng cậy mạnh giam cầm ở nàng. Mơ hồ lão bà đi nhầm môn

"Các ngươi đang làm cái gì?" Quý Lâm cùng Cung Đại Ngọc một trước một sau vào được. Lời này tự nhiên là Quý Lâm có lá gan mở miệng hỏi.

"A ——" Cung Mật Nhi dọa ô mặt.

Khi Quý Lâm nhìn đến Cung Mật Nhi lộ trứ thân mình bị Tống Dân Khiêm ôm vào trong ngực thời điểm, hắn chỉnh trái tim đều bị xé rách .

Tan nát cõi lòng đó là ngập trời lửa giận, "Tống Dân Khiêm, ngươi có phải hay không người nột, ngươi đánh ngươi cháu gái nhi chủ ý, ngươi thắc không biết xấu hổ , ta đánh chết ngươi."

Quý Lâm nổi trận lôi đình tiến lên, hắn một phen túm trụ Tống Dân Khiêm áo, vươn tay, nắm tay, nhắm ngay hắn khuôn mặt tuấn tú cấp man ngoan tấu đi xuống.

Cung Đại Ngọc nhíu nhíu mày, nàng tuy rằng căm tức Tống Dân Khiêm lừa chính mình, nhưng là Cung Mật Nhi dù sao cũng là chính mình tiểu đường muội, nàng chạy nhanh đi lấy một cái tuyết trắng đại khăn tắm phi ở tại Cung Mật Nhi trên người.

"Tiểu ngọc tỷ, thực xin lỗi." Cung Mật Nhi cảm giác chính mình giống như làm sai chuyện gì.

"Ngươi không cần cảm thấy thực xin lỗi ta, Tống Dân Khiêm cũng không phải bạn trai của ta, chính ngươi kiềm chế điểm nhi, ta như thế nào cảm thấy này hai nam nhân đều thích ngươi đâu." Cung Đại Ngọc vừa mới bắt đầu khả năng đối Cung Mật Nhi có chút điểm sinh khí, khả nhất tưởng chính mình cùng Tống Dân Khiêm lại không có gì thực chất tính tiến triển, Tống Dân Khiêm cũng không có đối chính mình động thủ động cước, hơn nữa cử chỉ coi như khéo léo, nàng cùng hắn trong lúc đó quan hệ bạch thực, như thế, nàng khứ sinh Cung Mật Nhi khí làm cái gì?

Nói sau Cung Mật Nhi kia đáng thương dạng, tám phần là bị Tống Dân Khiêm kia hóa tai họa .

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không bị Tống Dân Khiêm cấp khi dễ , chúng ta muốn hay không khứ báo nguy?" Cung Đại Ngọc cảm thấy Tống Dân Khiêm loại này cường nhất bạo đồ xấu xa hẳn là đã bị pháp luật chế tài.

"Này... Này không tốt lắm đâu?" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình không có bị xâm phạm a, "Hắn không có khi dễ ta." Có cái gì cừu hận, chính nàng tư dưới báo thù là có thể , nếu trực tiếp chống lại khứ, nàng thua khả năng tính khá lớn, hơn nữa nàng cùng Bạc Cảnh Thần mặt thua không dậy nổi.

"Các ngươi hỏi Mật Nhi, ta rốt cuộc có hay không khi dễ nàng?" Tống Dân Khiêm cũng hiểu được oan uổng đâu, chính mình muốn ăn, nhưng không có ăn đến, bây giờ còn bị Quý Lâm hỗn đản này cấp tấu , rất thật giận .

Như vậy nhất tưởng sau, Tống Dân Khiêm cũng kén nổi lên quyền đầu nhắm ngay Quý Lâm, phương hướng trực tiếp đánh hướng Quý Lâm bụng.

"Tống Dân Khiêm, ngươi cho ta dừng tay, ngươi nếu thật sự đem Quý Lâm đánh, ta khẳng định khứ cáo ngươi!" Cung Mật Nhi chạy vội đi qua, ngăn cản Tống Dân Khiêm quyền đầu.

Cũng bởi vì nàng chạy quá nhanh, trên người bọc tuyết trắng đại khăn tắm đột nhiên hoạt mới hạ xuống.

Như bạch lan hoa giống nhau duy mĩ thân mình, đường cong tất hiện bại lộ tại không khí bên trong. Khối này thân thể làm cho Cung Đại Ngọc nhìn, cũng cảm thấy không bằng, tiểu đường muội dáng người trưởng thật tốt, có thể nói ma quỷ dáng người, trách không được có thể làm cho hai cái đại nam nhân vì nàng đánh nhau.

Cung Mật Nhi lập tức nhặt lên trên đất tuyết trắng đại khăn tắm, nàng hung hăng trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó nhanh chóng lại khỏa ở trên người.

"Mật Nhi..." Hai chích đại dã lang cãi nhau bác sát còn không vong si tình hô một tiếng, si mê ánh mắt nhìn trước mắt tiểu vưu vật, ba quang liễm diễm, nhìn tưởng lại nhìn.

"Không cần đánh! Tái đánh các ngươi biến thành công cùng thụ đi, hừ!" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình rất mất mặt .

"Tiểu ngọc tỷ, ta và ngươi đi ngủ một cái phòng!" Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình không thể lưu ở chỗ này, trốn đi, để cho ngủ một giấc thì tốt rồi.

"Tốt." Cung Đại Ngọc gật gật đầu, lập tức đáp ứng rồi.

"Hừ, Mật Nhi nói không có việc gì, ta tạm thời tin, này phòng sẽ để lại cho ngươi đi!" Quý Lâm tức giận đến không nghĩ ngủ ở phòng này .

Quý Lâm trong lòng khẳng định là khó chịu , Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần cùng một chỗ, hắn coi như có thể nhận, nhưng là đang nhìn đến Cung Mật Nhi cùng Tống Dân Khiêm ôm cùng một chỗ thời điểm, hắn có một loại tưởng điên cuồng tấu Tống Dân Khiêm cảm giác, bởi vì tại hắn xem ra, Tống Dân Khiêm là Cung Mật Nhi kia thúc thúc bối .

"Ta quên nói cho ngươi , ta vừa rồi thân qua Mật Nhi , kia tư vị nhi tuyệt không thể tả đâu!" Tống Dân Khiêm là cố ý nói như vậy , dựa vào cái gì hắn muốn bị đánh, nhưng hắn tưởng tấu Quý Lâm thời điểm, Cung Mật Nhi còn ngăn trở? Này một đôi so, quả thực là một cái thiên một chỗ a, rất không công bình .

"Tống Dân Khiêm, kia ta hỏi ngươi, ngươi có tiến vào nàng bên trong cảm giác sao? Không có đi? Có phải hay không không có đâu? A, đúng rồi, Mật Nhi vừa rồi nói ngươi lưỡng cái gì cũng không có phát sinh qua, ân, ta cũng phát giác , Mật Nhi trên người không có hôn ngân." Quý Lâm thuần túy là muốn khí khí hắn , tình địch thôi chính là dùng để khí .

Nhưng phân biệt ở chỗ, thả xem chính mình bị tức, vẫn là chính mình khứ khí tình địch?

Tống Dân Khiêm bị hắn lời này tức giận đến không nhẹ, nhất trương trắng nõn khuôn mặt tuấn tú nháy mắt bị tức thành xanh mét sắc.

"Luôn luôn một ngày, ta sẽ tiến vào thân thể của nàng!" Tiếp theo, Cung Mật Nhi, ngươi không có như vậy may mắn , hơn nữa tiếp theo, hắn sẽ không lựa chọn dùng Tây Ban Nha ruồi bọ !

Tống Dân Khiêm thanh âm mang theo nào đó tình thế bắt buộc kiên định. Ánh mắt chấp nhất làm cho Quý Lâm muốn bóp cổ tay thở dài , có đôi khi chấp nhất không hẳn là nhất kiện thứ tốt, hơn nữa Quý Lâm có dự cảm, kinh này nhất bị, Cung Mật Nhi nhất định hội xa cách Tống Dân Khiêm.

"Hừ!" Quý Lâm không có nói cái gì nữa, chính là trong tay nhéo nhéo xe chìa khóa, hắn là chuẩn bị đi trước trong xe mị liếc mắt một cái .

Tống Dân Khiêm đẳng Quý Lâm sau khi rời khỏi, đứng ở cửa sổ sát đất trước, hung hăng rút một chi yên, sương khói lượn lờ bên trong, hắn giống như lại thấy Cung Mật Nhi kia như bạch lan hoa giống nhau mềm mại thân thể.

Hắn khóe môi ngoéo một cái, bất cần đời trên mặt xẹt qua một chút quỷ dị tươi cười.

Hắn xuất ra di động, cấp Cung Mật Nhi biên tập một cái tin nhắn.

"Mật Nhi, thực xin lỗi, hơi kém cho ngươi bị Quý Lâm cấp hiểu lầm , ta đã muốn cùng Quý Lâm giải thích qua, ta và ngươi là trong sạch , ngươi trăm ngàn không cần cùng hắn cãi nhau."

Tin nhắn phát đi qua thời gian rất lâu, Cung Mật Nhi đều không có hồi phục, hắn nghĩ đến Cung Mật Nhi một hồi qua bên kia phòng liền ngủ.

Kỳ thật không phải, Cung Mật Nhi tại cùng Cung Đại Ngọc giải thích.

"Mật Nhi, ngươi không cần giải thích , ta ngay từ đầu khả năng có điểm sinh khí, khả hiện tại ta tuyệt không sinh khí, Tống Dân Khiêm trong lòng chỉ có ngươi, ta lại chen vào không lọt khứ, làm gì tự tìm phiền não đâu?" Cung Đại Ngọc tâm tư thông thấu, sẽ không không chiếm được mà tâm thần cụ não, nàng ngược lại còn khai đạo Cung Mật Nhi.

"Tiểu ngọc tỷ, ta cũng không biết chính mình như thế nào mơ hồ hảo giống tiến sai lầm rồi phòng, ta căn bản là không biết chính mình sau lại làm sao vậy, một hồi vọt cái lạnh. Ta mới tiết kia dục hỏa , khả thật là kỳ quái, ta cũng không có lung tung ăn cái gì vậy a?" Cung Mật Nhi tuy rằng hoài nghi Tống Dân Khiêm khả năng tìm cơ hội cấp nàng kê đơn , nhưng là nàng không có chứng cớ a.

"Ngươi đừng miên man suy nghĩ , hảo hảo ngủ một giấc, chuyện này liền trôi qua, đúng rồi, ngươi tới tiên hồ đảo thời gian dài như vậy , Bạc Cảnh Thần như thế nào liên vừa thông suốt điện thoại cũng không cho ngươi đánh?" Cung Đại Ngọc cảm thấy kỳ quái, phía trước không không biết xấu hổ mở miệng hỏi, hiện tại nàng rốt cục không nín được, liền hỏi ra đến đây.

"Ta cùng hắn... Ta cùng hắn tối hôm qua ăn cơm chiều sau trở về khứ cãi nhau ." Cung Mật Nhi cúi đầu, một bên đem áo ngủ mặc vào, một bên nói cho Cung Đại Ngọc.

"Trách không được hắn không cho ngươi gọi điện thoại, đúng rồi, hắn không cho ngươi đánh, ngươi có thể cho hắn gọi điện thoại a! Vẫn là nói ngươi kỳ thật người thích là Quý Lâm?" Cung Đại Ngọc thân thủ cầm lược bang Cung Mật Nhi chải vuốt sợi nàng kia một đầu đen thùi tóc dài.

"Ta... Ta cũng không biết, ta cảm thấy ta đều thích ." Cung Mật Nhi gật gật đầu, sau đó lại lắc đầu, cuối cùng chính nàng cũng hiểu được nói không rõ rồi chứ.

"Đều thích? Ai nha, ngươi đây là cái gì đáp án? Ngươi khi dễ ngươi tiểu ngọc tỷ ta sao? Chán ghét, không cùng ngươi hàn huyên, ta hôm nay một ngày mệt chết , vừa rồi ngươi qua bên kia phòng thời điểm, ba mẹ ta thay nhau đánh ta điện thoại tiến hành mệt nhọc oanh tạc , thật sự là ăn không tiêu a, một cái so với một cái có thể mắng." Cung Đại Ngọc sầu mi khổ kiểm nói.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi gả ra ngoài chính mình thành gia lập nghiệp, qua hạnh phúc cuộc sống, cố gắng ngươi qua so hiện tại hảo, đúng rồi, đinh xuân vũ bên kia nói như thế nào?" Cung Mật Nhi đứng dậy khứ cấp Cung Đại Ngọc ngã một chén trà nóng.

"Còn không phải tưởng bức ba ta cùng mẹ ta ly hôn, mẹ ta một phen tuổi , nàng khẳng định không chịu ly hôn , cho nên mẹ ta đã nghĩ tha tử các nàng, nàng chính là không nghĩ ly hôn, ai ngờ ba ta đó là lão phòng ở trứ phát hỏa, càng không thể vãn hồi, bị kia đinh tiểu tam giựt giây không sai biệt lắm muốn cùng mẹ ta bị thẩm vấn công đường , ta xem qua không được mấy ngày, mẹ ta có thể thu được pháp viện lệnh truyền !" Cung Đại Ngọc than thở.

Nói lên phiền lòng gia sự, Cung Đại Ngọc sắc mặt đổi đổi, vốn nàng gia đình hòa thuận, chính mình lại tại nước ngoài lưu học, còn tại nước ngoài có rất tốt sự nghiệp, hiện tại bởi vì cha mẹ muốn ly hôn, nàng giống có nhân bánh bích quy giống nhau mang theo khó chịu đã chết.

"Hiện tại tiểu tam thật lợi hại!" Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu.

"Nhị bá mẫu lúc trước kia miệng nhi nhiều lợi hại, có thể đem đại bá mẫu cấp chế trụ đâu, như thế nào nhất gặp được tiểu tam, nàng tựu thành cứ miệng nhi hồ lô đâu?"

"Đúng vậy, mẹ ta hiện tại chỉ biết khóc, kỳ thật, ta muốn là nàng, thật muốn cùng tra nam qua không dưới khứ, vậy phân đi, tử kéo, đem chính mình tha tử." Cung Đại Ngọc cùng Cung Mật Nhi song song ngủ ở khách phòng giường lớn thượng.

"Nhị bá phụ hiện tại là trúng tình yêu độc ! Ngươi là nữ nhi, khả năng không hiểu." Cung Mật Nhi cảm thán nói.

"Được rồi, không nói tra cha , hai ta chạy nhanh ngủ đi, này đều rạng sáng một chút hơn!" Cung Đại Ngọc đóng trên vách tường quất sắc đèn tường, nhất thời bên trong một mảnh tối đen.

"Được rồi, ngủ ngon." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, kỳ thật nàng cũng thực mệt mỏi, chính là nàng sợ chính mình cùng Cung Đại Ngọc thật vất vả thành lập lên hữu tình đừng bởi vì tống mười một thiếu cấp làm cho sụp đổ .

May mắn Cung Đại Ngọc lòng dạ trống trải, cũng không có trách cứ nàng.

Hứa là hai người đều thực mỏi mệt, một thoáng chốc, hai người liền vù vù ngủ nhiều . Trở về cao nhất đường

*

Ngày kế sáng sớm, Cung Mật Nhi cùng Cung Đại Ngọc bị chuông cửa thanh đánh thức.

Cung Mật Nhi lười biếng ngáp dài đi mở cửa, mới nhất mở cửa đâu, liền thấy Tống Dân Khiêm đang cầm nhất thúc lửa đỏ hoa hồng đứng ở cửa.

"Mật Nhi, sớm an, đây là ta đưa cho ngươi giải thích mân côi, hôm qua buổi tối là ta không đúng, ngươi không cần sinh khí, được không?" Tống Dân Khiêm tuyệt đối thân sĩ phong độ, Italy hàng hiệu thiết kế sư bắt tay vào làm thiết kế sa hoa thủ công áo sơmi, toàn cầu số lượng bản , cũng liền như vậy vài món, này một chút trên người hắn sẽ xuyên nhất kiện.

Áo sơmi cúc áo cũng không có toàn hệ thượng, lộ ra kia to lớn bờ ngực, hết sức gợi cảm.

Hắn hạ thân trứ một cái màu đen tây khố, thon dài thẳng hai chân bị bao vây lấy đứng lặng ở đàng kia, ánh sáng từ cửa thấu tiến vào, làm cho hắn chung quanh giống độ một tầng màu vàng quang mang.

Cung Mật Nhi đón quang hí mắt xem qua khứ, rõ ràng là gầy hình dáng người, cũng không có mang theo khoa trương cơ thể, mơ hồ có thể thấy được kia vân da rõ ràng, lộ ra lười biếng mê người cảm giác.

"Như thế nào lại là hoa hồng? Vẫn là màu đỏ , ta không thích ." Cung Mật Nhi không thích hoa hồng, bởi vì lần đó ngón tay nhi bị hoa hồng hoa thứ cấp đâm.

"Ngươi không thích hoa hồng?" Tống Dân Khiêm vẫn là lần đầu tiên đụng tới có nữ hài tử không thích hoa hồng !

Tống Dân Khiêm trong lòng buồn bực, bận đôi bật cười dung, phồng lên dũng khí hỏi, "Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì hoa? Ta lập tức phái người khứ mua."

"Ta nghĩ muốn vàng ròng tạo ra hoa, ngươi cho ta khứ làm ra đi." Cung Mật Nhi nói xong, oành một tiếng đóng lại cửa phòng.

"Nhiễu người thanh mộng, ngươi thực quá phận!" Đây là theo môn phùng lý chui ra đến thanh âm.

Tống Dân Khiêm đột nhiên phát hiện chính mình dậy thật sớm, lái xe khứ phụ cận cửa hàng bán hoa mua hoa tươi, thật sự là nhất đại thất sách.

Như vậy nhất đại phủng hoa hồng, nàng nếu không cần, kia hắn nên xử lý như thế nào?

"Tống tổng, hảo xảo!" Làn gió thơm từng trận, trầm tiểu mạn đột nhiên theo 810 trong phòng đi ra.

"Ngươi như thế nào cũng trụ tiên hồ đại tửu điếm?" Tống Dân Khiêm nhíu nhíu mày, tưởng bắt tay lý nhất đại phủng hoa hồng cấp tàng ở sau người.

"Ta tối hôm qua xuất ngoại cảnh quá mệt mỏi , tạp chí bên kia sớm cấp an bài tiên hồ đại tửu điếm phòng, nói hôm nay làm cho ta tái chụp một ngày, nói ta tỉnh hồi nội thành , lại đến một chuyến tương đương phiền toái. Tống tổng, ngươi này nhất đại phủng hoa hồng là tính tặng cho ta sao? A, ta hảo hạnh phúc, cám ơn ngươi, tống tổng, ngươi đối ta thật sự là quá tốt!"

Trầm tiểu mạn vẻ mặt hạnh phúc biểu tình, thân thủ theo Tống Dân Khiêm trong tay dùng sức cầm đi qua.

Tống Dân Khiêm muốn nói cái gì phản đối trong lời nói, bỗng nhiên phát hiện như vậy cũng tốt, có lẽ này nhất đại phủng hoa hồng có xử trí địa phương.

Đi, nếu Mật Nhi thích vàng ròng tạo ra đóa hoa, kia hắn trở về nội thành sau, phải đi hằng phúc cửa hàng bạc đến hỏi hỏi kim hoa chuyện nhi.

"Ách... Tiểu mạn, chúng ta chia tay đi, hồi đầu ta làm cho đinh cửu cho ngươi chia tay phí chi phiếu." Tống Dân Khiêm đi ra cấp, tờ chi phiếu chưa cho mang theo trên người.

"Tống tổng? Có phải hay không ta... Có phải hay không ta làm sao làm không tốt?" Trầm tiểu mạn hốc mắt nháy mắt đỏ, điềm đạm đáng yêu hỏi.

"Không... Không có... Ngươi làm tốt lắm, chính là ta nghĩ nghiêm túc định ra đến đây, không thể tái như vậy hồ đồ đi xuống ." Tống Dân Khiêm chọn mi, cùng trầm tiểu mạn bảo trì ba bước xa khoảng cách.

Này trên hành lang tuy rằng thực im lặng, còn là có khách phòng khu phục vụ sinh phụ giúp bữa sáng xe trải qua .

Bất quá, các nàng đều là huấn luyện có tố phục vụ sinh, cho dù thấy , cũng là làm như không thấy .

Trầm tiểu mạn ô ô khóc trứ, vươn tiêm tiêm ngọc thủ khứ lôi kéo cánh tay của hắn.

"Vì cái gì... Vì cái gì như vậy đối ta... Ngươi có phải hay không thích nữ nhân khác ... Như quả thật là ta làm sao làm không tốt... Ta... Ta có thể sửa nha..."

Trầm tiểu mạn tươi mát như mưa sau bạch hà khuôn mặt mặt trên sở sở động lòng người nước mắt, chỉ cần là nam nhân, nhìn đến như thế kiều nhan, chỉ sợ đều đã thương hương tiếc ngọc không đành lòng làm cho này điệu lệ đi? Hoặc là còn có thể đem nàng ôm vào trong lòng, hảo một phen trấn an, nhu tình mật ý che chở trứ đi.

Sửa cái gì sửa? Hắn Tống Dân Khiêm hoàn toàn không thích nàng, hảo hay không hảo? Phía trước cũng là bởi vì cảm thấy nàng tính tình hoàn hảo, tùy tiện hắn triệu chi tức đến, huy chi tức khứ cái loại này, khả liên tiếp hai ngày gặp được, hắn trong lòng sẽ không có kia mới mẻ cảm.

Huống chi, hắn hiện tại quyết định đi lãng tử hồi đầu lộ tuyến, không chỉ là vì xích cổ lạp mã tràng một nửa cổ phần, càng là vì hắn hôm qua nhìn thấy Cung Mật Nhi thân thể, cái loại này muốn đem nàng chiếm vì mình có mãnh liệt cảm giác tra tấn hắn một đêm đều không có ngủ ngon, bằng không hắn như vậy yêu ngủ lười thấy một người, như thế nào hội khởi một cái đại sớm, khứ cấp Cung Mật Nhi mua nhất đại phủng hoa hồng đâu?

"Tiểu mạn, ngươi rất tốt , ta xem ngươi căn bản là không cần sửa lại! Thật sự!" Tống Dân Khiêm khoát tay, nhíu nhíu mày thuyết đạo.

"Tống tổng, ngươi đã nói ta rất tốt , vậy ngươi vì cái gì không cho ta đi theo ngươi , ta khẳng định không ngại ngại ngươi tìm bạn gái , ta nguyện ý ngoan ngoãn nghe lời , thật sự, tống tổng, ngươi đừng đối với ta như vậy thôi, nếu không, ngươi hiện tại khứ phòng của ta, ta lập tức hảo hảo hầu hạ ngươi!" Trầm tiểu mạn vừa nói, một bên cười quyến rũ trứ thân thủ khứ sờ Tống Dân Khiêm kia khoẻ mạnh bờ ngực.

Tống Dân Khiêm vẻ mặt chán ghét, hận không thể một cước đem nàng cấp đá văng .

"Lăn!" Tống Dân Khiêm trực tiếp một chữ đuổi rồi nàng.

Trầm tiểu mạn chớp một đôi xinh đẹp mắt to, đáng thương hề hề ngẩng đầu nhìn hắn, hốc mắt lý lệ dục điệu lại không xong.

"Tống tổng, ta... Ta đã muốn thích thượng ngươi . Cầu ngươi đừng đối với ta như vậy, được không?" Trầm tiểu mạn bị hắn trừng mắt, lập tức thay đổi chiến lược.

"Ai ô ô, đại buổi sáng , chúng ta đại tình thánh ở chỗ này nói chuyện yêu đương đâu?" Quý Lâm theo bãi đỗ xe bên kia lại đây, hắn tối hôm qua là oa tại chính mình màu đỏ Maserati lý nghẹn khuất nằm một đêm, này một chút lại đây kêu Cung Mật Nhi các nàng đi xuống lầu dùng bữa sáng , nhưng không có dự đoán được như vậy xảo thấy Tống Dân Khiêm súy nữ nhân một màn.

"Ngươi nói bậy bạ gì đó?" Tống Dân Khiêm tức giận đến nổi trận lôi đình.

Trầm tiểu mạn còn muốn nói cái gì nữa?

Nhưng là nàng đang nhìn gặp Tống Dân Khiêm xanh mét sắc khuôn mặt tuấn tú sau, lập tức ủy khuất nói, "Tống tổng, cám ơn ngươi đưa ta hoa hồng, kia... Kia ta đi trước, chúng ta ngày sau tái liên lạc." Xoay người, nàng lưu cho Tống Dân Khiêm một cái thê lương bóng dáng, nàng xướng làm đều giai còn rụt thu nhỏ lại bả vai, tựa hồ tại rơi lệ thương tâm bộ dáng.

"Thực thật không ngờ a, tống thiếu nữ nhân thật đúng là nhiều, kinh thành như thế, Kỳ Dương thị cũng không thiếu đâu!" Quý Lâm một tay xanh tại trên vách tường, một tay thưởng thức trứ ô tô chìa khóa, hắn là không dám đi kêu cửa , dù sao Cung Mật Nhi tỉnh ngủ tự nhiên xảy ra đến, hắn ở chỗ này chờ là được.

"Ta còn không có tìm ngươi tính sổ đâu, ta này mặt nhưng là bị ngươi đánh đau !" Tống Dân Khiêm oán hận nhìn Quý Lâm, từ nay về sau, hai người thù xem như hoàn toàn kết định rồi.

"Không phải là tiền thuốc men sao? Ta quý thiếu vẫn là phó được rất tốt , ngươi đi trước bệnh viện nhìn một cái, hồi đầu ta tính cho ngươi là được!" Quý Lâm có kiêu ngạo tiền vốn, này không, hắn nói đúng lý hợp tình.

"Ngươi ——" Tống Dân Khiêm còn muốn dụng quyền đầu sửa chữa Quý Lâm thời điểm, Cung Mật Nhi cùng Cung Đại Ngọc đã muốn làm dáng tốt lắm, chính mở ra môn đi ra đâu.

"Các ngươi đại thanh sớm ở phòng chúng ta cửa làm cái gì?" Cung Đại Ngọc vẻ mặt bỡn cợt ánh mắt nhìn về phía hai vị đại mỹ nam.

"Chờ các ngươi cùng đi ăn bữa sáng." Hai người trả lời trăm miệng một lời.

"Nga, như vậy a, Mật Nhi, muốn đi ăn sao?" Cung Đại Ngọc ghé mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi hỏi.

"Tốt, ăn bữa sáng, chúng ta trở về khứ trong thành." Cung Mật Nhi gật gật đầu đáp ứng rồi.

Tại trung nhà ăn nhất hào khu dùng bữa sáng thời điểm, Cung Mật Nhi một hàng bốn người gặp trầm tiểu mạn cùng nàng đi theo nhân viên công tác.

Trầm tiểu mạn lại kiến thức đến Tống Dân Khiêm đối Cung Mật Nhi kia ân cần hình dáng, nhất thời trong lòng đốn sinh ghen tuông.

Tống tổng là vì thích nữ hài tử này mới cùng với nàng chia tay sao?

Không, nàng mới không cần chia tay, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp hoài thượng Tống Dân Khiêm con nối dòng, sau này mẫu bằng tử quý, nàng muốn qua thượng lưu xã hội cái loại này xa hoa sinh hoạt, nàng không cần vì mỗi ngày khứ ăn cái gì mà tính toán chi ly. Nàng không cần cùng cha mẹ đệ đệ tễ tại một bộ nhất thất bán phòng lý...

Trầm tiểu mạn nhẫn nại trứ chính mình cơn tức, không nhìn tới hướng Cung Mật Nhi bọn họ kia một bàn, nàng cúi đầu ăn chúc, cho dù này chúc là ngọt Jeimmy chúc, khả nàng vẫn là cảm thấy chua xót .

Nước mắt không hăng hái mới hạ xuống.

"Tiểu mạn, ngươi làm sao vậy?" Bên người cùng nàng cùng nhau công tác đồng sự quan tâm đạo.

"Ta không sao nhi, chính là một cây lông mi nhi điệu ta trong ánh mắt , rơi lệ sau, hiện tại ta cảm giác tốt hơn nhiều!" Trầm tiểu mạn lắc đầu thuyết đạo.

"Nga." Kia đồng sự gật gật đầu, sau đó tiếp tục nàng ăn của nàng bữa sáng, thẳng đến trầm tiểu mạn ăn được rời đi, bọn họ hôm nay còn muốn tại tiên hồ đảo ra một ngày ngoại cảnh.

Cung Mật Nhi không rõ vừa rồi trầm tiểu mạn nhìn chằm chằm chính mình cái loại này hung tợn ánh mắt.

"Uy, tống mười một thiếu, ngươi có phải hay không đem người ta cô nương cấp quăng?" Cung Mật Nhi lấy tay trung chiếc đũa gõ xao tống mười một thiếu trước mặt chén nhỏ, hỏi.

"Ách... Buổi sáng mới cùng nàng nói chia tay ." Tống Dân Khiêm gật gật đầu, việc này phải đắc nói rõ ràng, như vậy hắn xem như có theo đuổi Cung Mật Nhi tư cách .

Quý Lâm nghe vậy, cái mũi hừ lạnh một tiếng.

Này khi thúc thúc cư nhiên muốn đuổi theo cầu cháu gái, rất buồn cười , hắn Tống Dân Khiêm cũng không ghét tâm. Tiên có linh tê

Tống Dân Khiêm hướng tới Quý Lâm cười nhẹ, thử đạo, "Có một câu nói rất đúng, tên là lãng tử hồi đầu quý hơn vàng, Mật Nhi, ngươi cảm thấy đâu?"

"Ân, là có như vậy cái cách nói." Cung Mật Nhi gật gật đầu, chút không có chuyển biến trứ suy nghĩ, Tống Dân Khiêm này phúc hắc hóa muốn theo đuổi chính mình?

"Mật Nhi, này tiên hồ đại tửu điếm xíu mại tốt lắm ăn, ngươi tái ăn vài cái." Cung Đại Ngọc đối với Tống Dân Khiêm sớm nghỉ ngơi phía trước tâm tư , nếu hắn muốn đuổi theo cầu chính mình tiểu đường muội, kia nàng liền một bên nhi mát mẻ khứ, thả nhìn hắn khứ cùng Quý Lâm hoặc là Bạc Cảnh Thần đấu, nàng trái lại muốn nhìn một chút các nam nhân đấu tranh đứng lên, hắn Tống Dân Khiêm có thể hay không thắng? Có thể hay không như nguyện ôm đắc mỹ nhân về?

"Không cần ăn thiêu mạch , ta đã muốn ăn ba cái , này còn có một chén hắc thước chúc, thực ăn không vô , tha ta đi." Cung Mật Nhi lắc đầu, cười nói.

"Ngượng ngùng, ta tiếp cái điện thoại!" Cung Mật Nhi đối bọn họ thuyết đạo. Nói xong lời này, Cung Mật Nhi theo LV bao trong bao lấy di động ra đến.

"Ngươi tối hôm qua một đêm không có trở về sao?" Là Bạc Cảnh Thần thanh âm, thanh âm của hắn lý mang theo một tia chất vấn cùng uấn giận.

"Ách... Tối hôm qua cùng Quý Lâm, nhị đường tỷ bọn họ cùng nhau tại tiên hồ đảo bên này ngoạn." Cung Mật Nhi giải thích đạo.

Cung Mật Nhi còn tưởng rằng Bạc Cảnh Thần sẽ ở điện thoại mắng chính mình đâu, nàng đợi trong chốc lát lại nghe thấy Bạc Cảnh Thần quải điện thoại thanh âm.

Cung Mật Nhi thấy hắn đột nhiên treo điện thoại, trong lòng không hiểu chút nào.

"Mật Nhi, ngươi làm sao vậy? Sắc mặt hảo kém!" Quý Lâm thân thủ khoát lên Cung Mật Nhi trên vai, quan tâm liếc nghễ nàng liếc mắt một cái hỏi.

"Quý Lâm, ta đã muốn ăn được , chúng ta chạy nhanh trở về đi." Cung Mật Nhi đứng dậy thuyết đạo, nàng lo lắng Bạc Cảnh Thần hoặc là hội đột nhiên đuổi tới tiên hồ đảo bên này.

"Quý Lâm, ngươi cùng Mật Nhi có thể tiện đường đưa ta đi nhà của ta sao?" Cung Đại Ngọc cầm lấy giấy ăn tao nhã lau lau rồi môi dưới giác, sau đó đứng dậy cười hỏi.

"Đương nhiên có thể." Quý Lâm gật gật đầu.

Tống Dân Khiêm nhíu mày, tựa hồ thật không ngờ hội là như vậy kết quả.

"Mật Nhi, muốn hay không ta đưa ngươi đi, của ta xiếc xe đạp tốt lắm, từng tham gia qua tắc xe trận đấu đâu!" Tống Dân Khiêm cười hiến ân cần.

"Ngươi là nguy hiểm nhân vật, ta cảm thấy ta còn là cùng ngươi bảo trì khoảng cách tương đương hảo." Cung Mật Nhi cũng không có cảm thấy Tống Dân Khiêm là hảo nam nhân.

"Mật Nhi nàng chán ghét ngươi. Ha ha!" Quý Lâm đã muốn trước một bước đuổi kịp Cung Mật Nhi cùng Cung Đại Ngọc .

Tống Dân Khiêm nghe vậy, hắn cặp kia thối quang con ngươi lý tựa hồ ánh sáng lạnh chợt lóe mà qua.

Chán ghét? Hừ, hắn đây là thảo người thích, trăm xem không nề!

Chết tiệt, Quý Lâm, ngươi sẽ không đắc ý lâu lắm !

Cung Mật Nhi đoán ứng nghiệm .

Bạc Cảnh Thần màu đen BMW quả nhiên tại thanh mã đại cầu thượng cùng bọn họ gặp.

Cung Mật Nhi vốn đang muốn cùng Quý Lâm một đạo khứ Cung Đại Ngọc gia . Nhưng là Quý Lâm gặp Bạc Cảnh Thần kia sống muốn bóc Cung Mật Nhi da cảm giác sau, lập tức nghĩ đến có thể là bởi vì Tống Dân Khiêm một đạo duyên cớ, cho nên hắn đáp ứng Cung Mật Nhi để cho hắn đem Cung Đại Ngọc đưa trở về sau, hội lái xe tiến đến thủy ngạn phong tình cứu của nàng.

Cung Mật Nhi gật gật đầu, trong lòng xem như ăn thuốc an thần.

Tại ngồi trên Bạc Cảnh Thần màu đen BMW sau, Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, nàng không biết chính mình hẳn là cùng Bạc Cảnh Thần nói như thế nào?

"Mật Nhi, ngươi tuyệt không quan tâm ta." Bạc Cảnh Thần một bên nắm trong tay tay lái, một bên tranh thủ thời gian ngắm ngắm Cung Mật Nhi kia tinh xảo sườn mặt hình dáng.

Cung Mật Nhi chuyển mâu, liếc trắng mắt, sau đó tức giận nói, "Ngươi sống hảo hảo , lại không sinh bệnh, lại không có bị thương, ta quan tâm ngươi làm cái gì?"

"Mật Nhi, ngươi có phải hay không không thương ta ?" Bạc Cảnh Thần lời này hỏi có điểm ngu ngốc.

"Ta... Ta nghĩ ta còn là yêu của ngươi." Cung Mật Nhi thẳng thắn đạo, không thương hắn trong lời nói, nàng đại có thể cự tuyệt tái tọa hắn xe, hoặc là liên điện thoại của hắn cũng không tiếp, khả nàng nhịn không được vẫn là tiếp .

Nàng cùng quan hệ của hắn giống như là súng bắn đạn, cách đắc thật chặt lại lập tức lạp dài.

"Mật Nhi, chúng ta muốn một cái đứa nhỏ ổn định cảm tình sinh hoạt được không?" Bạc Cảnh Thần hứa là lớn tuổi duyên cớ, đặc biệt tưởng nhớ muốn Cung Mật Nhi cùng hắn sinh một cái đứa nhỏ.

"Này... Ta còn là đệ tử a." Cung Mật Nhi cúi đầu, hai tay giao điệp cùng một chỗ đặt ở đầu gối thượng.

"Đẳng mang thai , trước tạm nghỉ học một trận, sinh hoàn đứa nhỏ lại đi học bài." Bạc Cảnh Thần thanh thanh cổ họng thuyết đạo.

"Bạc Cảnh Thần, ngươi vì cái gì đột nhiên đối ta nói như vậy?" Cung Mật Nhi ẩn ẩn cảm thấy Bạc Cảnh Thần có cái gì khó ngôn chi ẩn.

"Ta hôm trước buổi tối không phải cùng ngươi cãi nhau sao? Sau lại một đêm không chợp mắt, sau lại buổi sáng thời điểm vị đau, ta sợ đánh thức ngươi, cho nên trước khi đi thời điểm không có cùng ngươi nói."

"Vậy ngươi sau lại đi nơi nào? Đi bệnh viện sao?" Cung Mật Nhi hỏi.

"Ân, nửa đường thượng thật sự rất đau , liên xe đều khai không giống, sau lại đem xe đứng ở trên đường, đánh xe đi bệnh viện xem bệnh bộc phát nặng mới biết được là nước tiểu kết sỏi nháo ." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu, tự thuật đạo.

"Nước tiểu kết sỏi? Vậy ngươi hiện tại đâu? Có hay không cảm thấy hảo điểm? Kia tảng đá lớn không lớn?" Cung Mật Nhi nghe nói như thế, nàng thực khẩn trương, nàng lập tức kích động hỏi.

"Chiếu  BC, nói tảng đá không phải rất lớn, uống thuốc sẽ tốt! Ngày hôm qua quải thủy qua đi, thân mình nhiều , thầy thuốc còn mở một đống dược, hắn dặn ta bình thường uống nhiều nước sôi, còn làm cho nhảy dây tới..." Bạc Cảnh Thần êm tai nói tới.

Cung Mật Nhi nghe vậy, nhẹ nhàng thở ra, nàng đột nhiên cảm thấy nguyên đến chính mình vẫn là thực lo lắng Bạc Cảnh Thần , may mắn chính là bình thường nước tiểu kết sỏi, nếu là cái khác tật xấu, nàng quả thực không dám tưởng tượng.

"Ngươi hẳn là đánh thức của ta, loại chuyện này ngươi như thế nào có thể không gọi ta?" Cung Mật Nhi có chút ảo não, hắn không gọi tỉnh chính mình, chẳng lẽ là bởi vì hắn đau lòng nàng sao?

"Ta... Ta đã biết, ta về sau nhất định đánh thức ngươi." Bạc Cảnh Thần cam đoan đạo.

"Mật Nhi, ngươi về sau có thể hay không không cần đối ta đưa ra giải trừ hôn ước nói vậy ?" Bạc Cảnh Thần riêng đem xe ngừng tại ven đường, biểu tình nghiêm túc nói.

"Vậy ngươi có thể hay không không cần đối ta như vậy hung, không cần tổng làm cho vẫn là đệ tử ta cho ngươi sinh đứa nhỏ, này cho dù muốn sinh, cũng phải chờ ta tốt nghiệp về sau đi?" Cung Mật Nhi quyệt trứ cái miệng nhỏ nhắn, vẻ mặt không tán thành nói.

"Mật Nhi, ngươi biết rõ hai ta nói là hai việc khác nhau." Bạc Cảnh Thần cảm thấy chính mình tại cùng nàng kê đồng áp giảng.

"Vậy tính ta đáp ứng rồi, tương lai lại có cái gì hiểu lầm, ngươi đối ta hung, ta khẳng định lại đắc đề suất, như vậy có có ý tứ gì? Kỳ thật yêu nhau, không nhất định phải cùng một chỗ ." Đính hôn đính hôn, nàng hiện tại cảm giác chính mình giống như túi chữ nhật lao giống nhau.

"Mật Nhi, ta sẽ không đối với ngươi hung , ta cam đoan." Bạc Cảnh Thần giải thích đạo.

"Thà rằng tin tưởng heo mẹ hội lên cây, cũng không muốn tin tưởng nam nhân kia há mồm!" Âm lạc, môi anh đào liền bị hắn thần cánh hoa kín kẽ ngăn chặn...

Quen thuộc nam tính hơi thở đánh úp lại, làm cho nàng theo bản năng mở to đôi mắt. Phục hồi tinh thần lại khi, khoang miệng gian đã tràn đầy thuộc loại hắn vị đạo. Thần bị hàm trụ không tính, lại bị cẩn thận trằn trọc nghiền ma, miêu tả mà qua, cuối cùng khiêu khai hàm răng, ôm lấy của nàng cái lưỡi khởi vũ.

"Ngươi còn muốn cùng ta giải trừ hôn ước sao?" Bạc Cảnh Thần ôn nhu chất vấn đạo.

"Tạm thời sẽ không, về sau thả xem biểu hiện của ngươi đi!" Cung Mật Nhi mi mắt buông xuống, mâu để xẹt qua một tia trào phúng.

Nàng thực xác định chính mình là yêu Bạc Cảnh Thần , nhưng là nàng cũng là thích Quý Lâm , nàng không hiểu . Chẳng lẽ nàng thật sự là lẳng lơ ong bướm?

Có lẽ là đi, nàng không thể không thừa nhận điểm này.

Kiếp trước sống rất nghẹn khuất , này nhất thế tùy tâm sở dục sống một lần đi.

Cung Mật Nhi nhắm mắt lại, bởi vì Bạc Cảnh Thần một lần nữa phát động động cơ, khai nhập đường xe chạy.

"Mật Nhi, đêm nay khứ bạc gia nhà cũ ăn cơm sao?" Hắn hỏi.

"Là Đại ca ngươi một nhà đã trở lại sao?" Cung Mật Nhi đoán đạo.

"Ân." Bạc Cảnh Thần nhẹ nhàng mà gật đầu.

"Kia không cần phải đi ." Cung Mật Nhi tuyệt không muốn gặp.

*

Cách thiên, Cung Mật Nhi trở về cung gia nhà cũ ăn cơm.

Đây là cách kế cung lão gia tử chết sau, Cung Mật Nhi lần đầu tiên trở về cung gia nhà cũ, bình thường nàng không phải tại trường học, chính là tại thủy ngạn phong tình, dù sao không thế nào đến.

"Ba, hôm nay là ngày mấy a? Ngươi cùng mụ thế nào cũng phải đem ta mang nơi này đến?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái, nàng đại buổi sáng lại đây, xoát nha, sớm một chút còn chưa kịp ăn đâu.

"Mật Nhi, ta nghe nói là ngươi chúng ta chân chính Ti Ti tỷ tìm được rồi, hôm nay muốn nhận tổ quy tông đâu!" Cung Đại Ngọc một nhà cũng đã muốn đến, bất quá, Cung Đại Ngọc cha mẹ sắc mặt thật không tốt, thực hiển nhiên hẳn là vừa cãi nhau qua.

"Ti Ti tỷ không phải đã muốn... Đã muốn đi sao?" Cung Mật Nhi nghe vậy khóe môi rút trừu, này Cung Ti Ti còn có thật sự cùng giả chi phân sao?

"Mụ... Chẳng lẽ cái kia Ti Ti cùng ta một dạng là tư sinh nữ?" Cung Mật Nhi gặp Cung Đại Ngọc cũng là không hiểu ra sao bộ dáng, vì thế nàng lén lút xoay người, đè thấp tiếng nói đi theo Qua Thục Anh hỏi thăm.

----

☆, 056 bảo bối nhi, giúp ta! Kỳ Dương tam thiếu đau, cầu vé tháng

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,056 bảo bối nhi, giúp ta! Kỳ Dương tam thiếu đau, cầu vé tháng

V056

"Nàng không phải tư sinh nữ. Chính là lúc ấy đâu, nàng bị kiều hằng nga cấp trộm đi , hiện tại đứa nhỏ kia bị đại bá ngươi bọn họ cấp tìm trở về ..." Qua Thục Anh là mơ hồ biết tình hình cụ thể , cho nên hắn cười tủm tỉm bang Cung Mật Nhi loát loát nàng dán cái trán tóc dài, cười nói.

"Đại bá bọn họ như thế nào không phải tìm thật lâu đều không có tìm được sao? Lần này như thế nào? Như thế nào cấp tìm được rồi?" Cung Mật Nhi nghe xong cảm thấy thực quỷ dị .

"Ta nghe ngươi ba nói là có người nghe nói chúng ta cung gia đại phòng đang tìm kiếm chân chính cung gia đại tiểu thư mới đem có thể là cung gia đại tiểu thư người đưa đến của ngươi đại bá phụ cùng đại bá mẫu trước mặt. Ngay từ đầu đại bá ngươi phụ cũng không tin, nhưng là tại làm thân tử xem xét sau, hơn nữa đại bá ngươi mẫu thấy được nữ hài tử kia trên người bớt, bọn họ liền xác nhận cô gái kia chính là ngươi chân chính Ti Ti tỷ." Qua Thục Anh giải thích đạo.

"Nga." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

Trách không được làm như vậy long trọng, còn đem đại gia đều gọi tới cung gia nhà cũ, hiện tại là ở cung gia nhà cũ mặt sau từ đường lý, bên trong bãi làm ra vẻ cung gia liệt tổ liệt tông. Mùi thơm ngát lượn lờ bên trong, Cung Mật Nhi mơ hồ thấy một đạo mạn diệu vàng nhạt thân ảnh.

Tiếp theo đại bá mẫu lôi kéo cô gái kia thủ hướng Cung Mật Nhi bọn họ bên này đi tới, đại bá phụ đem một nén nhang cắm ở lư hương lý sau, cũng xoay người đi ra.

"Mật Nhi, ta thật sự thật không ngờ, chúng ta vị này chân chính Ti Ti tỷ trưởng như vậy xinh đẹp." Cung Đại Ngọc thấp giọng đồng Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Ai nói không phải đâu?" Nhưng là Cung Mật Nhi như thế nào nhìn vị này chân chính Ti Ti tỷ cùng nàng trong trí nhớ điệp ảnh kia tao bức trưởng như thế tương tự đâu?

Cung Mật Nhi tầm mắt dừng hình ảnh tại kia tân nhận thức Cung Ti Ti trên người, nàng hôm nay xuyên vàng nhạt sắc mạt ngực lễ phục, thùy trụy cảm rất mạnh vạt áo vẫn quá gối, lộ ra một đôi tinh tế đều đều tiểu thối, lễ phục là thuần sắc , màu đen toái kim đai lưng tại eo sườn đánh một cái đại nơ con bướm, càng phụ trợ nàng kia vòng eo không doanh nắm chặt.

Giống như khí chất của nàng thay đổi!

Thật sự là kỳ quái, trước kia không cảm thấy nàng thanh thuần a!

"Cám ơn đại gia trăm bận bên trong trừu không tới tham gia nhà của ta chân chính nữ nhi trở về cung gia nhận tổ quy tông nghi thức, xin cho ta giới thiệu một chút, vị này là của chúng ta thương hải di châu, là thật chính Cung Ti Ti, nhưng là Ti Ti đã muốn đi, chúng ta sẽ không dùng người này nhi . Chúng ta một lần nữa cho chúng ta gia khuê nữ nổi lên tên gọi Cung Vô Song, vô song, đây là ngươi Nhị thúc gia, Nhị thúc, nhị thẩm, đây là ngươi đại đường muội Cung Đại Ngọc, cái kia là ngươi Tam thúc gia, Tam thúc, tam thẩm, ngươi tiểu đường muội Cung Mật Nhi..."

Cung Lâm Nhất mỉm cười bang Cung Vô Song giới thiệu đứng lên.

Cung Mật Nhi tại cùng Cung Vô Song mặt đối mặt nhìn thời điểm, nàng tổng cảm thấy Cung Vô Song chính là kia điệp ảnh, nhưng là hai người này nói giống nhau lại không giống nhau, thật sự là hảo kỳ quái.

Cung Vô Song thanh âm cũng thay đổi, giờ phút này nàng tinh tế ôn nhu , khinh giọng nói nhỏ nhẹ, dù sao các trưởng bối xem đều thực thích.

Cung Vô Song miệng thực ngọt, một đám đều đi theo kêu, còn thu một chồng lớn tiền lì xì —— lễ gặp mặt!

Cung Mật Nhi nghĩ hứa là chính mình nhớ lầm , điệp ảnh kia tao bức như vậy trọng phong trần vị, trước mắt Cung Vô Song cấp của nàng cảm giác phi thường tốt, ôn nhu cẩn thận, thanh âm ngọt, tươi cười tinh thuần.

Nghe nói chưa có tới nhận tổ quy tông phía trước là ở cô nhi viện lớn lên , sau lại bị ôm đi , sau lại... Cung Mật Nhi chỉ đánh nghe đến mấy cái này.

Tại cung gia nhà cũ vô cùng náo nhiệt ăn ngừng lại cơm trưa, đại gia mới đều tự về nhà.

Trước khi đi thời điểm, Cung Vô Song trả lại cho Cung Mật Nhi, Cung Đại Ngọc các nàng tặng chính nàng tú chữ thập tú tiền giáp.

Phi thường tinh mỹ, tiền giáp thượng hai chích miêu mễ, một đen một trắng chơi đùa thành thú, thêu thùa vô cùng tốt, làm cho người ta được yêu thích không buông tay.

"Ta thực thích, cám ơn vô song tỷ." Cung Mật Nhi quả thật thực thích, gần nhất nàng mê thượng chữ thập tú, nàng biết tú chữ thập tú thực phí ánh mắt cùng công phu .

"Đừng khách khí, về sau đại gia đều là thân thích , muốn thường lui tới mới là." Cung Vô Song cười yếu ớt thản nhiên.

Cung Mật Nhi gật gật đầu đáp ứng rồi.

Cung Đại Ngọc cũng nhận Cung Vô Song đưa cho tiền của nàng giáp.

"Mật Nhi, ta ngày mai bắt đầu có thể bàn đến ngươi bên kia khứ ở vài ngày sao?" Cung Đại Ngọc đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Làm sao vậy? Tiểu ngọc tỷ?" Cung Mật Nhi nhìn Cung Đại Ngọc mặt co mày cáu biểu tình, nàng đoán nàng có phải hay không bởi vì trong nhà ra cha mẹ bởi vì nháo ly hôn chuyện nhi mới tưởng bàn đi ra?

"Ta vốn đã muốn tại đường oa nhà thuỷ tạ mua phòng ở, ngươi có biết , đúng không? Nhưng là bên kia là trang hoàng tốt lắm, nhưng là có rất trọng sơn vị nhân, nghe nói nghe thấy hơn đối thân thể không tốt, ta đâu cũng không muốn đi phòng cho thuê tử, đã nghĩ trứ khứ ngươi nơi kia cùng ngươi tễ một chút, ngươi xem có thể chứ? Ta có thể phó ngươi tiền thuê ! Trong nhà kia tình huống nhi, ngươi khẳng định cũng hiểu được , ta đi trở về khẳng định ngủ không tốt." Cung Đại Ngọc cử rối rắm , muốn đi F quốc đi, mẫu thân nàng Duẫn Kim Mai không đồng ý, nói nàng nếu như đi , Cung Lâm bảo khẳng định đắc buộc nàng ly hôn.

Vì mẫu thân, nàng tưởng tái ở lại Kỳ Dương mấy ngày.

"Tốt, bất quá, ngươi cũng biết ta hiện tại cùng Bạc Cảnh Thần ở chung , ta phải cùng hắn nói một tiếng, bằng không ngươi đột nhiên vào ở, hội cho các ngươi lưỡng thực xấu hổ , ngươi xem thành sao, hồi đầu ta cho ngươi gọi điện thoại." Cung Mật Nhi gật gật đầu, nàng biết Cung Đại Ngọc bạn tốt cơ bản đều tại F quốc, cho nên hắn tìm chính mình thương lượng chuyện này cũng nói thông.

"Kia cám ơn ngươi , ta hồi đầu cho ngươi mang ăn ngon ." Cung Đại Ngọc biết tiểu đường muội là ăn hóa, đã nghĩ trứ cấp cho nàng mang ăn ngon .

Bên này đường tỷ muội thân thân nhiệt nhiệt nói chuyện, bên kia Cung Vô Song đứng ở xa xa nhìn, trong lòng một trận phẫn nộ, nàng đã muốn nhận tổ quy tông, sau này là cung gia đại tiểu thư, sau này cung thị tập đoàn cũng sẽ là nàng Cung Vô Song !

Nàng trả giá lớn như vậy đại giới, mới thắng được hiện tại tôn quý thân phận, vô luận như thế nào nàng đều phải vượt qua hết thảy khó khăn, đem con đường này cấp đi xuống khứ.

Cung Vô Song ngẩng đầu nhìn xem mênh mông vô bờ thiên không, khóe môi gợi lên một chút thư thái cười yếu ớt.

"Vô song, vô song, ngươi mau tới đây, ba ngươi cho ngươi đổi thân quần áo, nói là muốn ra ngoài chụp ảnh gia đình đâu!" Tần Hương Liên đối với tân nhận thức nữ nhi rất là cưng chiều, đặc biệt nhìn đến kia phân bệnh viện ra cụ thân tử xem xét sau, nghĩ Cung Vô Song khi còn bé tại cô nhi viện lớn lên, nàng đau lòng muốn chết, cho nên hắn tổng tưởng cấp Cung Vô Song tốt nhất, tỷ như lần này Cung Vô Song nói những này quần áo thật khá, ta còn là đệ nhất xuyên đâu.

Tần Hương Liên hai lời chưa nói toàn ra mua.

Cung Lâm Nhất bởi vì dưới gối vô tử, phía trước hắn đi hỏi Cung Lâm Căn, có không đem Cung Mật Nhi cho làm con thừa tự đến bọn họ dưới gối hầu hạ, Cung Lâm Căn vợ chồng lưỡng cấp cự tuyệt , cho nên bọn họ tìm vốn gốc phái người chung quanh hỏi thăm thực Cung Ti Ti rơi xuống.

Rốt cục thực Cung Ti Ti đã trở lại, hắn tự nhiên cũng là cực kỳ cưng chiều , dù sao Cung Vô Song nghĩ muốn cái gì, Cung Lâm Nhất vợ chồng lưỡng kiệt cố hết khả năng khứ thỏa mãn.

Theo toàn phúc ảnh lâu chụp hảo ảnh gia đình trở về, Cung Vô Song ở trên xe hỏi cha mẹ.

"Ba, mụ, ta đứng lâu ở trong nhà cũng không hảo, có phải hay không có thể cho ta đi tìm phân công tác?" Cung Vô Song tươi cười dịu dàng, thực thảo người thích.

"Ngươi mới trở về, như vậy vất vả làm cái gì?" Tần Hương Liên không tán thành.

"Đúng vậy, vô song, ngươi mới cùng chúng ta đoàn tụ, ngươi hiện tại là cung gia đại tiểu thư, không cần ra ngoài công tác !" Cung Lâm Nhất cũng không tán thành.

"Nhưng là... Ta... Ta không muốn làm mễ trùng lạp... Ba... Mụ... Ta nghĩ cùng tiểu ngọc nàng giống nhau có một phần sự nghiệp của mình a." Như thế nào có thể không đáp ứng đâu! Nàng đứng lâu ở trong nhà có có ý tứ gì?

Không ra khứ, nàng như thế nào báo thù?

"Vô song, nghe ba cùng mẹ nói, ngươi ngốc ở nhà, đem thân mình dưỡng hảo mới tốt." Tần Hương Liên luyến tiếc nữ nhi ra ngoài công tác, hơn nữa nàng cho rằng cung gia chân chính thiên kim đại tiểu thư nên nuông chiều trứ.

"Khả là thân thể của ta tốt lắm a." Cung Vô Song nghi hoặc .

"Vô song, ta và ngươi ba thương lượng qua, tưởng đem ngươi ở lại gia nửa năm, gần nhất bắt đầu thay ngươi lưu ý vĩ đại thanh niên tài tuấn..." Tần Hương Liên ý tứ là muốn cấp Cung Vô Song tìm cái lão công.

"Thanh niên tài tuấn, ngươi là nói giống Mật Nhi vị hôn phu như vậy anh tuấn nhiều tiền sao?" Cung Vô Song nhớ tới Bạc Cảnh Thần ngoại mạo cùng gia đình bối cảnh, kia một viên phương tâm không khỏi rục rịch.

"Này ngươi cũng nghe nói? Ân, đúng vậy, khẳng định đắc so Bạc Cảnh Thần được rồi, vốn nếu ngươi không có bị kia tiện nhân ôm đi trong lời nói, ngươi khẳng định cùng Bạc Cảnh Thần cùng một chỗ ." Lúc trước Cung Ti Ti khứ cùng Bạc Cảnh Thần thân cận qua , ai hội hiểu được Cung Ti Ti sẽ đi thích nhị hôn nam Nhạc Long Khánh đâu?

"Mụ, hảo đáng tiếc nga, xem như lạp, khẳng định còn có rất tốt nam nhân tại chờ ngươi nữ nhi ta." Cung Vô Song gắt giọng, cười mặt mày cong cong.

"Vô song, ngươi nếu thật muốn khứ công tác trong lời nói, không bằng khứ chúng ta cung gia cung thị tập đoàn công tác đi, ta hồi đầu với ngươi Tam thúc nói một tiếng, làm cho hắn đem ngươi xếp vào khứ một cái thoải mái ngành đi làm, ký có thể cho hết thời gian, có năng lực đối ngoại mà nói, ngươi có một phần thể diện công tác, ngươi cảm thấy đâu?" Cung Lâm Nhất cẩn thận cân nhắc một chút, đem thân khuê nữ đặt ở nhà mình gia tộc xí nghiệp lý hẳn là tương đương có thể an tâm chút.

Tuy rằng hắn quản lý tài vị trí tặng cho Tam đệ Cung Lâm Căn khứ đảm nhiệm, nhưng là chỉ cần hắn một câu, Tam đệ khẳng định hội đáp ứng .

"Ba, như vậy cũng có thể chứ?" Cung Vô Song vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng.

"Đương nhiên có thể." Tần Hương Liên hát đệm đạo.

Cung Vô Song vừa lòng gật gật đầu, nàng nguyên bản đã nghĩ tiến vào cung thị tập đoàn, của nàng mục tiêu tự nhiên là Tam thúc vị kia trí, cung thị tổng tài vị!

Hôm nay nàng gặp được Cung Lâm Căn, nam nhân kia tuy rằng năm du bốn mươi có tứ, nhưng là kia toàn thân khí phái tuyệt không so với niên khinh nam nhân kém.

Hắn 180 thân cao, tao nhã, thành thục, tựa như chúa tể thế giới này vương, cao quý không cách nào hình dung, Cung Vô Song từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên đối một người nam nhân hoảng thần. Đích nữ sách - thịnh thế nữ tướng

Hắn là của nàng Tam thúc, hơn nữa hắn có thê tử cùng nhi nữ, nhưng là cho dù như vậy, nàng cũng hiểu được hắn hảo có mị lực.

Tái nhất tưởng, đẳng ba cùng Tam thúc nhắc tới đem nàng an bài khứ cung thị tập đoàn đi làm, kia sau này nàng Cung Vô Song có thể mỗi ngày nhìn thấy Tam thúc , nghĩ như thế, Cung Vô Song hí mắt nở nụ cười thật lâu sau.

*

Cung Mật Nhi là bị Qua Thục Anh kêu khứ hoa quế nhà trọ ăn cơm chiều .

"Mụ, giữa trưa mới tại nhà cũ bên kia dùng quá ngọ cơm, hiện tại làm cho ta ăn bánh bích quy, ta còn thực ăn không vô, đúng rồi. Mụ, ba gần nhất nhìn hảo tuổi trẻ, có phải hay không cũng cùng chúng ta nữ nhân giống nhau, khứ SPA làm nam nhân kia cái gì bảo dưỡng ?" Cung Mật Nhi cười tủm tỉm trêu ghẹo đạo.

"Ân, ta là nghe ngươi ba nói bọn họ thương trường thượng cái gì tổng tài cái gì chủ tịch linh tinh nam nhân đều sẽ vì bảo dưỡng tuổi trẻ, là có người là nơi kia làm cái gì tuyến tiền liệt bảo dưỡng ." Qua Thục Anh trên mặt sờ soạng hải tảo nê mặt màng, nàng lười biếng nằm ở ghế nằm thượng, đang cùng Cung Mật Nhi nói chuyện phiếm đâu.

"Mụ, ngươi cửa hàng bán hoa sinh ý được không?" Cung Mật Nhi có mấy ngày không có trở về đến ăn cơm , này một chút quan tâm một chút dưỡng mẫu.

"Rất tốt , ba ngươi có giới thiệu không ít sinh ý lại đây, có chút cũng là ngươi ca đồng học cũng tới mẹ cửa hàng bán hoa mua hoa, cho nên một tháng lợi nhuận cũng thực khả quan đâu? Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào đột nhiên hỏi ta cửa hàng bán hoa sinh ý? Ngươi có phải hay không tiền tiêu vặt không đủ dùng?" Qua Thục Anh đoán đạo.

"Như thế nào hội đâu, ba mỗi tháng đều đã đem cho ta tiêu vặt tiền hối nhập ta nông nghiệp ngân hàng tài khoản, ta phú rất, ha ha, mụ, ngươi có hay không nghĩ tới tại chúng ta T đại phụ cận khứ khai một nhà cửa hàng bán hoa?" Cung Mật Nhi lắc đầu, sau đó đề nghị đạo.

"Khó mà làm được, ta một người quản không đến , này tiểu khu phụ cận , vẫn là đắc mướn người nhìn điếm đâu, ngươi có biết , ta có đôi khi muốn đi chơi mạt chược ." Qua Thục Anh giải thích đạo.

"Mật Nhi, có phải hay không ngươi tưởng khai hoa tươi điếm, nếu ngươi tưởng khai, ta và ngươi ba nói một tiếng, cho ngươi tài chính khởi động." Qua Thục Anh dùng khăn mặt bắt tay xoa xoa, sườn thủ nhìn nhìn Cung Mật Nhi hỏi.

"Đừng... Ta khả không cần, ta còn là khi đệ tử là tốt rồi, đẳng 9 tháng bắt đầu ta liền niệm đại nhị , tuy rằng ta có thời gian khứ đánh để ý cửa hàng, nhưng ta tương đương lười, hay là thôi đi." Dù sao đã muốn có năm sao dược nghiệp cổ phần, Bạc Cảnh Thần hội khăng khăng một mực giúp nàng kiếm tiền, nàng tội gì lại đi cấp chính mình lộng nhất phiền toái, nàng khả không có quên nhớ hoa hồng hoa thứ đâm chính mình ngón tay đâu.

"Kia chờ ngươi tốt nghiệp nói sau, đúng rồi, buổi sáng hôm nay, ngươi xem Cung Vô Song tướng mạo, có hay không cảm thấy giống đại bá ngươi phụ?" Qua Thục Anh hỏi.

"Ta không cảm thấy giống, nhưng là bệnh viện  DNA xem xét hẳn là sẽ không sai đi!" Cung Mật Nhi lắc đầu, cẩn thận hồi tưởng một chút Cung Vô Song dung mạo.

"Xem như, ta không đi quản đại phòng chuyện tình . Ngươi muốn ăn cái gì đồ ăn? Để cho ta khai cái thái đơn, làm cho a di chiếu khứ chợ rau mua, mua sau khi trở về làm cho ngươi." Qua Thục Anh sủng nịch lại cười nói, nữ nhi tuy rằng không phải thân sinh , nhưng là này nữ nhi không cho nàng tìm phiền toái, hơn nữa bình thường cũng thực hiếu thuận nàng, có cái gì ăn ngon , đều đã kêu Bạc Cảnh Thần lái xe đưa lại đây.

"Mụ, không cần như vậy phiền toái , để cho ta cùng Cảnh Thần ra ngoài ăn cơm, ta phải cùng hắn nói một tiếng, làm cho hắn tạm thời trước bàn hồi hắn nhà trọ lý khứ trụ đâu." Cung Mật Nhi cũng không tưởng tại hoa quế nhà trọ ăn cơm, mỗi lần ăn được nhiều, trở về chống đỡ thực, ăn thiếu, cha mẹ còn lo lắng, hội hỏi nàng ngươi có phải hay không lại muốn học người ta tiểu cô nương giảm béo?

"Làm sao vậy? Cảnh Thần khi dễ ngươi sao?" Qua Thục Anh lo lắng bọn họ vợ chồng son lại khởi tranh chấp .

"Hắn không có khi dễ ta, là tiểu ngọc tỷ vừa rồi tại cung gia nhà cũ bên kia cùng ta nói, nàng muốn đi của ta thủy ngạn phong tình mượn ở vài ngày." Cung Mật Nhi giải thích đạo.

"Khẳng định là ngươi Nhị bá phụ cùng ngươi Nhị bá mẫu rất ép buộc , xem đem nàng sợ tới mức liên gia cũng không dám đi trở về." Qua Thục Anh cười nói.

"Cũng không phải là sao? Bất quá lại nói tiếp, kia tiểu tam thật sự là thật giận, ngày đó tại Selena phục sức trong điếm, ta vốn xem trúng một cái âu căn sa tân khoản, đinh xuân vũ sẽ cùng ta thưởng, còn nói muốn đem trên người ta thí xuyên cái kia âu căn sa váy cũng muốn mua xuống dưới, ngươi nói người này người nào phẩm, cái gì đều phải thưởng, cướp người lão công, cư nhiên còn cùng ta thưởng váy, ta lúc ấy cũng rất sinh khí, sau đó súy nàng cái tát . Sau lại nàng đi tìm Nhị bá phụ cáo trạng , ngươi có hay không phát hiện buổi sáng hôm nay ta kêu Nhị bá phụ, Nhị bá phụ cái mũi hừ hừ, để ý đều không có để ý ta nga..." Cung Mật Nhi đem sự tình từ đầu đến cuối đơn giản nói một lần.

"Ngươi Nhị bá phụ rất vô liêm sỉ , hắn phó thị trưởng vị trí sợ là tọa không lâu , chính phủ cơ quan lý, sinh hoạt tác phong có vấn đề nhất không được! Còn là ba ngươi hảo, đối ta thực chuyên nhất đâu, hai tháng phân thời điểm, không phải tình nhân chương sao? Hắn cho ta mua nhất chi màu lam yêu cơ, sau đó một quả bồ câu đản." Qua Thục Anh vẻ mặt hạnh phúc tươi cười, nói liên Cung Mật Nhi cũng cùng nhau nở nụ cười.

"Mụ, ta có thể đoán được ba khẳng định lén đi tới cửa hàng bán hoa cầm nhất chi màu lam yêu cơ đến cho đủ số, sau đó bồ câu đản khẳng định là hắn tự mình đi chọn lựa ." Cung Mật Nhi nói xong che miệng nở nụ cười.

"Đúng vậy, ngươi này quỷ linh tinh đứa nhỏ, cái gì đều bị ngươi đoán đúng rồi!" Qua Thục Anh cười nói.

"Ba ta đối với ngươi quả thật rất tốt , cho dù thực sự hồ ly tinh đột kích, mụ, ngươi hội lo lắng sao?" Cung Mật Nhi mỉm cười trêu ghẹo đạo.

"Không lo lắng, binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn!" Qua Thục Anh bình tĩnh tự nhiên.

"Mụ, nếu nga, ta là nói nếu, nếu ngươi làm sao bây giờ?" Cung Mật Nhi xem hơn tiểu tam chen chân chuyện nhi, nhịn không được hỏi.

"Ta vì cái gì muốn nói cho ngươi? Ân hừ, giữ bí mật!" Qua Thục Anh bất duyệt trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái."Ngươi là không phải chúng ta nữ nhi a, cư nhiên ngóng trông tiểu tam đến cùng ta thưởng ba ngươi, điên rồi bất thành!"

"Mụ, xem ngươi nói , ta chỉ là đánh cái cách khác, nếu hồ ly tinh đến đây. Ta khẳng định bang mẹ, nhất định đấu tử nàng." Cung Mật Nhi lời thề son sắt nói, Cung Mật Nhi làm sao dự đoán được, có một câu tên là người định không bằng trời định.

"Này còn không sai biệt lắm." Qua Thục Anh gật gật đầu.

"Mụ, thời gian không còn sớm , ta làm cho Bạc Cảnh Thần lại đây tiếp ta." Cung Mật Nhi vừa nói một bên cấp Bạc Cảnh Thần gọi điện thoại.

Bạc Cảnh Thần nói là tại công ty họp, vãn một chút lại đây.

"Hắn tại họp, cũng thật đủ bận ." Cung Mật Nhi treo điện thoại, cùng Qua Thục Anh thuyết đạo.

Tại Qua Thục Anh gia bang dong a di đã muốn cấp Cung Mật Nhi một lần nữa tục thượng một ly hoa hồng trà.

"Nam nhân bận một chút hảo, hắn nếu mỗi ngày nhìn chằm chằm ngươi quấn quít lấy ngươi, ngươi lại cảm thấy không kính ." Qua Thục Anh nghe vậy thổi phù một tiếng nở nụ cười."Cảnh Thần là một cái hảo con rể, lần trước ta nói muốn ăn đảo Hải Nam bên kia sầu riêng, hắn riêng không vận đến tặng ta nhất thùng, ta cấp bằng hữu của ta nhóm đều tặng mấy chỉ, các nàng đều hâm mộ mẹ ngươi có một hảo con rể đâu, dù sao đặc cho ta trướng mặt. Mật Nhi, ngươi cùng hắn hảo hảo chỗ trứ, đừng bởi vì một chút việc nhỏ cùng hắn nháo mâu thuẫn cáp."

"Mụ, ta đã biết, hắn là đối ta rất tốt ." Nhưng là có đôi khi hung ba ba , Cung Mật Nhi chưa nói, nàng thuộc loại cái loại này chỉ nói chuyện tốt không nói chuyện xấu .

Cung Mật Nhi đang đợi đến Bạc Cảnh Thần đánh tới điện thoại sau, cùng Qua Thục Anh nói lần tới đến ăn cơm chiều, nàng liền ly khai.

Bạc Cảnh Thần xe đã muốn đứng ở dưới lầu.

"Mật Nhi, ngươi như thế nào xuống lầu đến đây, ta không cần khứ cùng mụ lên tiếng kêu gọi sao?" Bạc Cảnh Thần sửng sốt một chút, Cung Mật Nhi như vậy cấp?

"Không cần chào hỏi . Mẹ ta vẫn ở trước mặt ta khích lệ ngươi đâu!" Cung Mật Nhi đuôi lông mày giơ lên một chút cười yếu ớt thuyết đạo.

"Mụ khích lệ ta làm cái gì?" Bạc Cảnh Thần trái lại thực muốn biết chính mình trong tương lai mẹ vợ nương trong cảm nhận ấn tượng là cái gì dạng ?

"Dù sao nói ngươi được rồi, ngươi chừng nào thì cho ta mụ đưa đi sầu riêng a? Ta động không biết?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái.

"Loại việc nhỏ này không cần phải cùng ngươi nói, ngươi là bọn hắn nuôi nấng lớn lên , ta là lão công ngươi, giúp ngươi hiếu thuận bọn họ cũng là hẳn là ." Bạc Cảnh Thần đương nhiên khẩu khí.

"Ta đem chuyện công ty đều công đạo thỏa đáng , trước tiên lại đây hoa quế nhà trọ tiếp của ngươi, kia... Mật Nhi, ngươi rốt cuộc có cái gì chuyện trọng yếu muốn nói với ta?" Bạc Cảnh Thần nhớ tới Cung Mật Nhi dặn, nàng vừa cùng hắn nói có cái gì chuyện trọng yếu cùng với hắn nói.

"Là như vậy, ngươi cùng Quý Lâm mấy ngày nay đều đừng tới của ta thủy ngạn phong tình nhà trọ ." Cung Mật Nhi ngồi trên xe, khấu thượng an toàn mang sau, thuyết đạo.

"Vì cái gì đừng tới ?" Bạc Cảnh Thần nghe xong lời này, trong lòng khó chịu, biến sắc, chẳng lẽ tiểu vưu vật lại muốn cùng chính mình chia tay?

"Tiểu ngọc tỷ muốn trụ ta nơi kia, ta nếu còn cùng các ngươi... Không quá phương tiện ." Cung Mật Nhi ngập ngừng nửa ngày, giải thích đạo.

"Ta còn khi là chuyện gì nhi đâu, như vậy đi, phòng ở của ngươi làm cho nàng ở vài ngày, ngươi đâu bàn đến ta nơi kia khứ trụ, ngươi cảm thấy ta này đề nghị được không?" Bạc Cảnh Thần khả không muốn cùng Cung Mật Nhi tách ra, hai người cùng một chỗ nóng hổi kính nhi mỗi ngày đều có.

"Ân. Hảo là hảo, nhưng ta đã muốn đáp ứng đã nhiều ngày bồi tiểu ngọc tỷ ." Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Nữ sinh bồi nữ sinh có cái gì hảo ngoạn?" Bạc Cảnh Thần không rõ hai người trong lúc đó như thế nào đột nhiên quan hệ như vậy tốt lắm?

"Cảnh Thần, ngươi không cần sinh khí thôi, cũng liền vài ngày mà thôi, cũng không phải cho ngươi cả đời ăn chay!" Cung Mật Nhi vươn tiêm tiêm ngón tay ngọc, kháp kháp hắn khuôn mặt tuấn tú, làm nũng trứ thuyết đạo.

"Được rồi, kia cụ thể vài ngày?" Luôn luôn cái cụ thể kỳ hạn đi?

"Ách... Ta còn không rõ ràng lắm, đẳng tiểu ngọc tỷ ngày mai đưa đến , chúng ta sẽ biết. Cái kia... Ta cuối cùng không thể đi đuổi nàng đi thôi!"

"Ân, nói cũng là, đúng rồi, Mật Nhi, chuyện này nói xong , ngươi còn muốn cùng ta nói cái gì nói?" Bạc Cảnh Thần cầm trụ nàng đang ở sờ hắn mặt tay nhỏ bé, bàn tay to bao ở tay nhỏ bé, ôn nhu hỏi đạo. Bất tử vương triều

"Ngươi trước lái xe đi, này bãi đỗ xe thượng quá nóng ." Cung Mật Nhi đã muốn đội màu đỏ kính mát.

"Hiện tại ở trong xe, ngươi còn mang kính mát a, cười chết người." Bạc Cảnh Thần nhịn không được chê cười nàng .

"Đó là một người yêu thích, ngươi không xen vào." Cung Mật Nhi bác bỏ hắn, "Cảnh Thần, tái ta đi xem đi nhiệt đới thực vật điếm, như vậy nhiệt thiên, ta nghĩ mua hai chén kem cấp tại hi ca cùng tiếu tiếu ăn."

"Chính bọn họ sẽ không mua sao? Dùng là trứ ngươi đại thật xa đưa đi qua?" Bạc Cảnh Thần nghe xong khóe môi mãnh trừu, theo hoa quế nhà trọ nhiễu đi qua, có một đoạn đường tới gần cao cái, dòng xe cộ lượng nhiều, tương đương nan khai .

"Bọn họ không tha đắc mua , ta kỳ thật cũng là tưởng tiếu tiếu , muốn đi xem nàng." Cung Mật Nhi thản nhiên thuyết đạo.

"Ngươi ngày sau một người đi thôi, ngươi không phải nói Từ Tiếu Tiếu tại bạc thị tập đoàn đi làm sao, nàng thấy ta, khẳng định không được tự nhiên." Bạc Cảnh Thần giải thích đạo.

"Ân, ngươi nói rất đúng, ta như thế nào cấp đã quên này một tầng." Cung Mật Nhi gật gật đầu, toại đánh mất vừa rồi muốn mua kem đưa đi trong điếm suy nghĩ.

"Mật Nhi, ngươi cùng bọn họ không thân chẳng quen , làm cái gì đối bọn họ tốt như vậy a?" Tốt liên Bạc Cảnh Thần đều phải đố kỵ .

"Ta cùng tiếu tiếu quan hệ tốt a. Ta cảm giác hai chúng ta hình như là thân tỷ muội dường như." Cung Mật Nhi thừa nhận đạo.

"Không chừng hai ngươi kiếp trước lý thật đúng là chính là tỷ muội đâu." Bạc Cảnh Thần một bên lái xe, một bên vừa nói.

"Hôm nay trên đường hảo đổ, sẽ không là phía trước ra cái gì giao thông sự cố đi?" Bạc Cảnh Thần nhíu nhíu mày.

"Chúng ta đây nhiễu lộ đi." Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ, cũng chỉ có này biện pháp mà thôi.

"Nhiễu lộ đỉnh cái gì dùng a?" Bạc Cảnh Thần trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Bốn phía đều là xe, khai đều khai không ra khứ, còn như thế nào nhiễu a?"

"Ngươi đã đói bụng sao?" Bạc Cảnh Thần cúi đầu ngắm liếc mắt một cái đồng hồ, hỏi Cung Mật Nhi.

"Không đói bụng, tại mẹ ta nơi kia ăn nàng tự tay làm khúc kỳ bánh bích quy, này một chút không quá đói? Như thế nào? Ngươi đói bụng sao?" Cung Mật Nhi đem trong bao ăn còn lại một bao khúc kỳ bánh bích quy lấy ra một mảnh hướng Bạc Cảnh Thần miệng lý tắc.

Bạc Cảnh Thần ngọt ngào mật cắn một ngụm, "Mật Nhi, này bánh bích quy vị nhân thật tốt, ta thích ăn."

"Này một bao, ngươi cấp tiêu diệt đi." Cung Mật Nhi đem gói to tại Bạc Cảnh Thần trước mặt quơ quơ thuyết đạo.

Chung quanh khí còi ô tô tiếng vang cái không ngừng.

"Ta đánh cái điện thoại tìm người quen hỏi một chút." Bạc Cảnh Thần nhíu mi, bởi vì hắn ăn một bao khúc kỳ bánh bích quy , nhưng này kẹt xe tình huống còn không có cải thiện.

Bạc Cảnh Thần bát vài cái điện thoại sau, đối Cung Mật Nhi cười khổ nói, "Thật sự là tai nạn xe cộ, người chết là phụ thân của đồng học ngươi."

"Là phụ thân của đồng học ta? Ai a?" Cung Mật Nhi bị hắn nói không hiểu ra sao.

"Chính là kiều mạch, cái kia hại của ngươi nữ đồng học phụ thân, vừa rồi hắn xe cùng xe của người khác tử đụng phải. Liền ở phía trước, ngươi nếu không mau chân đến xem?" Bạc Cảnh Thần hỏi Cung Mật Nhi.

"Có cái gì đẹp mặt , ta không nhìn tới!" Cung Mật Nhi đối với kiều người nhà không có bất luận hảo cảm, nàng không đi bỏ đá xuống giếng đã muốn không sai .

"Ân, chúng ta đây đẳng giao cảnh đem trận này giao thông sự cố xử lý rớt, lại đi đi." Bạc Cảnh Thần nhíu mi thuyết đạo, một bên dùng thon dài tay trắng nõn chỉ khinh xao trứ tay lái, ghé mắt nhìn về phía Cung Mật Nhi.

"Chúng ta ngay tại phụ cận này tùy tiện tìm gia khách sạn dùng cơm đi." Cung Mật Nhi bất đắc dĩ đạo.

"Ân, cũng chỉ có thể như vậy ." Bạc Cảnh Thần gật đầu, "Ngươi có thể nhắm mắt dưỡng thần trong chốc lát." Hắn xem Cung Mật Nhi đánh ngáp , hắn rất là đau lòng.

Cung Mật Nhi cũng không cô phụ hắn này quan tâm, thật đúng là nói hí mắt liền mị thượng , ngủ khả trầm .

Dù có hưng trí nhìn tọa ỷ thượng tiểu vưu vật, thật đúng là giống chỉ con thỏ nhỏ, hồng hồng khuôn mặt nhĩ, hồng hồng cái miệng nhỏ nhắn nhi, hơn nữa cái loại này nhu nhược khả ái mơ mơ màng màng biểu tình, diễn đắc tương đương đúng chỗ.

Bạc Cảnh Thần ám trầm đáy mắt nhanh chóng nhảy ra ánh lửa, hắn hôn thân của nàng cái miệng nhỏ nhắn, "Mật Nhi, ngươi như thế nào ngủ thời điểm đều có thể như vậy trêu chọc ta đâu!"

"Chán ghét, Cảnh Thần, ngươi làm cho ta nhắm mắt dưỡng thần hảo hay không hảo, này một chút lại đây quấy rối người ta, rất xấu rồi!" Cung Mật Nhi nũng nịu trách mắng.

Hắn lưỡi mang theo không tha cự tuyệt bá đạo, xông đi vào, của nàng vị đạo cùng nàng cấp chính mình cảm giác giống nhau sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, mặc dù có trứ thản nhiên cây đào mật vị nhân, nhưng cũng hương vị ngọt ngào vô cùng, làm Bạc Cảnh Thần nhịn không được vừa hôn tái hôn, mà trong lòng tiểu vưu vật cũng nhiệt tình phối hợp trứ hắn, nhiệt tình như lửa, làm cho Bạc Cảnh Thần hưng trí càng lúc càng lớn.

"Như thế nào hỏng rồi? Ngươi không phải thực thích không?" Bạc Cảnh Thần tuy rằng trong cơ thể tình hỏa đã muốn đạt tới muốn bùng nổ cực hạn, nhưng hắn động tác vẫn như cũ nhẹ nhàng chậm chạp tao nhã, hắn đẩy ra nàng váy khóa kéo, chậm rãi thốn đi xuống, tiểu khố tử cũng bị hắn thoát, nơi tay chỉ thượng tha một vòng, đâu đến một bên, thùy mâu nhìn đến nàng hung y thượng phim hoạt hoạ đồ án, Bạc Cảnh Thần nhịn không được cười tràng .

"Đây là ở trong xe, muốn chết!" Cung Mật Nhi kéo lấy khóa kéo. Không cho hắn tiếp tục đi xuống, đây chính là tại đại đường cái thượng, hắn không biết xấu hổ, nàng còn muốn mặt đâu.

"Hảo, không thoát cũng được, kia, bảo bối nhi, ngươi giúp ta..." Bạc Cảnh Thần thực không biết xấu hổ nói.

Cung Mật Nhi đỏ mặt, thầm nghĩ rất thẹn thùng , hoàn hảo, này cửa kính xe thủy tinh thiếp màng hảo, bên ngoài nhìn không tới bên trong đang làm thôi, nhưng là cũng cử e lệ .

Nàng xuất ra quân huấn thời điểm siêu tốc độ, sửa sang lại tốt lắm khố khố.

"Buổi tối tái kia cái gì đi! Đây là tại trên đường!" Giúp ngươi... Giúp ngươi, kia mặt của nàng mặt nhi hướng làm sao đặt?

Cho nên Cung Mật Nhi không đáp ứng.

Khả không chịu nổi Bạc Cảnh Thần tử triền lạn đánh...

Hắn bắt đầu thân nàng, theo hồng hồng hai má đến cái miệng nhỏ nhắn nhi, thon dài cổ, đầy đặn oánh nhuận ...

Ai có thể tưởng chung quanh khí còi ô tô tiếng vang cái chấn thiên, nga, nguyên lai tiền phương chuyện cố đã muốn xử lý tốt , phía trước xe đã muốn đi rồi, liền Bạc Cảnh Thần kia lượng màu đen bảo mã còn đặc rêu rao đình ở đàng kia đâu, xe chủ lại tại cùng mỹ nữ khanh khanh ta ta, chung quanh ô tô thượng xe chủ có thể không hâm mộ đố kỵ hận sao?

Bạc Cảnh Thần chỉ có thể tức giận buông ra Cung Mật Nhi, phát động động cơ, rất nhanh sử về phía trước phương, trái lại đem Cung Mật Nhi hoảng sợ, ai làm cho hắn tốc độ xe đột nhiên trở nên quá nhanh .

Cung Mật Nhi đi theo Bạc Cảnh Thần đi phụ cận hải sản thành khứ ăn hải sản, sau đó trở lại thủy ngạn phong tình, Quý Lâm đã muốn tới trước .

Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, nàng kỳ quái Quý Lâm hôm nay như thế nào không gọi điện thoại?

"Có phải hay không rất kỳ quái? Ta không có cho ngươi gọi điện thoại?" Quý Lâm hỏi nàng.

"Đúng vậy, ta cảm thấy kỳ quái đâu, vì cái gì? Ngươi trước kia đến phía trước đều đã gọi điện thoại cho ta ." Cung Mật Nhi khuôn mặt ửng đỏ, bị hắn cực nóng ánh mắt xem ngượng ngùng .

"Ta nghĩ cho ngươi một kinh hỉ, ai hiểu được ngươi không tại, đánh ngươi điện thoại, ngươi bên kia không có tín hiệu, ta cho nên tại của ngươi nhà trọ lý chờ ngươi." Quý Lâm giải thích đạo.

Bạc Cảnh Thần thở dài, đêm nay mỹ vị, lại bị phân đi một lần, tức chết hắn , khả cũng không có cách nào, Quý Lâm là không bằng hắn, khả Quý Lâm gia đình bối cảnh làm cho hắn như đứng ngồi không yên.

Buổi tối là hạnh phúc ba người đi.

Hai nam nhân tự nhiên thực sung sướng, Cung Mật Nhi tắc mệt chết đi thực vất vả.

*

Sáng sớm hôm sau, bởi vì Cung Đại Ngọc muốn tới, Cung Mật Nhi đã muốn làm cho Bạc Cảnh Thần cùng Quý Lâm đại thanh sớm đi trở về.

"Mật Nhi, ngươi nơi này có phải hay không đã xảy ra cái gì gian tình a?" Cung Đại Ngọc trong tay lôi kéo hồng nhạt tay hãm tương, cười tặc hề hề .

"Ngươi nói bậy bạ gì đó?" Cung Mật Nhi tử không thừa nhận.

"Ta đây vừa rồi khứ thượng WC thời điểm, như thế nào WC thùng rác lý có Durex không hòm a?" Cung Đại Ngọc bỡn cợt cười xấu xa trứ.

"Tiểu ngọc tỷ, có hay không người ta nói ngươi thực chán ghét? Ngươi tái đậu ta, ta liền đem ngươi đuổi ra khỏi nhà !" Cung Mật Nhi bị nàng nói ngượng ngùng, sau đó nhất trương mặt cười nhi hồng giống cây táo .

"Không nói , không nói , ngươi nên thu lưu ta!" Cung Đại Ngọc khẩn cầu miệng thuyết đạo.

"Ân, thu lưu ngươi còn không được sao, đúng rồi, ngươi trụ kia gian khách phòng!" Cung Mật Nhi đối Cung Đại Ngọc thuyết đạo.

"Ta đi xem, này phòng ở trang hoàng không sai a!" Cung Đại Ngọc nhìn khách phòng trang hoàng phi thường thích.

Cung Đại Ngọc đem chính mình quần áo để vào tủ âm tường lý, sửa sang lại hảo sau, đi ra khách phòng.

"Mật Nhi, ngươi gia chuông cửa vang , muốn hay không đi mở cửa?" Cung Đại Ngọc hướng về phía trên ban công đang ở phơi nắng quần áo Cung Mật Nhi hô.

"Tốt, ngươi nhanh lên giúp ta đi mở cửa." Cung Mật Nhi gật đầu thúc giục đạo.

Này không ra môn hoàn hảo, nhất mở cửa nhưng làm Cung Đại Ngọc hoảng sợ.

Nhưng thấy cửa xuất hiện ba cái suất ca, nàng nhìn có điểm nhìn quen mắt, chờ bọn hắn kêu nàng tiểu ngọc tỷ sau, Cung Đại Ngọc mới bừng tỉnh đại ngộ.

"Các ngươi tam là Kỳ Dương tam thiếu?" Cung Đại Ngọc đối Ân Huyền Bân, Bạc Văn Diễm, Bộ Tỳ Ân ba người thuyết đạo.

"Nói rất đúng!" Bạc Văn Diễm gật gật đầu, "Tiểu ngọc tỷ, ngươi không phải đi nước ngoài sao? Như thế nào đột nhiên đã trở lại?"

"Nhà của ta về điểm này nhi phá sự, chẳng lẽ các ngươi tam không hiểu được?" Cung Đại Ngọc bất đắc dĩ quán buông tay. Hoa yêu khách sạn

"Biết, ngươi liền vì cái này mới vội vàng gấp trở về sao?" Bạc Văn Diễm hỏi nàng.

"Đúng vậy, hiện tại tiểu tam xương quyết, mẹ ta làm cho ta về nước, giúp nàng đấu tiểu tam, nhưng ta rất phiền mẹ ta, bất đắc dĩ đến quấy rầy Mật Nhi . Các ngươi là tìm đến Mật Nhi sao? Mật Nhi nàng tại trên ban công phơi nắng quần áo đâu!" Cung Đại Ngọc làm cho bọn họ vào được, bất quá nàng trong lòng cũng bắt đầu đoán Kỳ Dương tam thiếu cùng tiểu đường muội quan hệ.

"Các ngươi... Các ngươi như thế nào đến ta nơi này ?" Cung Mật Nhi vẻ mặt kinh ngạc, đứng ở trong phòng khách, ngơ ngác có điểm giống đầu gỗ.

"Nghỉ hè , có phải hay không hẳn là tụ nhất tụ?" Bạc Văn Diễm cũng không tính buông tha cho Cung Mật Nhi, cái này tử tam điều lang quyết định đoàn kết cùng một chỗ, cộng đồng chống đỡ kẻ thù bên ngoài, thí dụ như Bạc Cảnh Thần.

"Tụ nhất tụ?" Cung Mật Nhi giống nói như vẹt giống nhau thuật lại trứ bọn họ tam trong lời nói, đột nhiên cảm thấy lời này có vấn đề.

Cung Đại Ngọc dù có hứng thú tầm mắt nhìn về phía Kỳ Dương tam thiếu, lại nhìn hướng Cung Mật Nhi, đột nhiên cảm thấy này tình cảnh thấy thế nào như thế nào thú vị.

"Mật Nhi, hôm nay chúng ta muốn mời ngươi ăn cơm trưa." Bộ Tỳ Ân tươi cười đầy mặt nói.

"Tiểu ngọc tỷ cũng cùng đi sao?" Cung Mật Nhi hôm nay giữa trưa quả thật không muốn làm cơm, bất quá, nàng càng muốn mượn cơ hội tìm Kỳ Dương tam thiếu báo thù, hôm nay cái này tam chỉ ngốc lang chính mình tìm tới cửa, kia khả là lỗi của chính bọn họ .

"Ta... Ta đã muốn hẹn ba ta tại bọn họ thị chính phủ phụ cận khách sạn ăn cơm." Cung Đại Ngọc lắc đầu, nàng nói là lời nói thật.

"Kia ta đi trước." Cung Đại Ngọc tuy rằng rất muốn xem diễn, nhưng là nhớ tới chính mình cũng có chuyện này, đành phải buông tha cho .

Đẳng Cung Đại Ngọc đi rồi sau, Cung Mật Nhi nói muốn đi trong phòng đổi thân quần áo, tài năng cùng bọn họ ra ngoài.

Nhưng là đẳng Cung Mật Nhi đổi hảo quần áo đi ra, Kỳ Dương tam thiếu quy củ đứng ở nơi đó.

"Mật Nhi, ngươi thật xinh đẹp." Ân Huyền Bân ca ngợi nàng.

"Ta biết ta xinh đẹp, không cần ngươi nhắc nhở ta." Nếu Ân Huyền Bân là chính mình biểu ca, kia nàng còn như thế nào xuống tay trả thù hắn?

Cung Mật Nhi hoảng hốt nháy mắt, Ân Huyền Bân đã muốn đi lên ôm lấy nàng.

"Mật Nhi, chúng ta tam vẫn thực thích ngươi, ngươi nếu có thể cùng Bạc Cảnh Thần, Quý Lâm sinh hoạt tại một chỗ, ngươi vì cái gì không thể nhận chúng ta ba cái đâu?" Hắn tiếng nói trầm thấp mà mê người.

Trên thế giới đúng dịp chuyện tình nhiều lắm, phòng trộm môn bị người mở ra, Cung Mật Nhi nhìn về phía người tới, sửng sốt một chút, cư nhiên là Quý Lâm.

"Sao ngươi lại tới đây?" Cung Mật Nhi cũng không có gọi điện thoại cấp Quý Lâm.

"Ta đoán ngươi cùng tiểu ngọc tỷ khứ bên ngoài ăn, cho nên đính khách sạn, tưởng mời các ngươi ăn cơm trưa." Quý Lâm đạm cười nói.

"Ngươi đến chậm từng bước, tiểu ngọc tỷ có việc nhi đi trước ." Cung Mật Nhi cười tủm tỉm đẩy ra Ân Huyền Bân thủ, thân thủ đem Quý Lâm cấp ôm lấy.

Quý Lâm sửng sốt nửa ngày, đây chính là Cung Mật Nhi lần đầu tiên đối hắn chủ động yêu thương nhung nhớ a!

Đây là cái gì tình huống?

Di, ba người này cùng chính mình giống nhau niên kỉ! Ân, tướng mạo đều cũng không tệ lắm!

Trên người xuyên đều là hàng hiệu!

Không đúng, này ba nam nhân nhìn chính mình ánh mắt như thế nào như là tam chỉ dã thú muốn giết chính mình cảm giác!

"Mật Nhi, hắn là ai vậy?" Bộ Tỳ Ân sắc mặt hung ác nham hiểm đáng sợ.

"Của ta tình nhân!" Cung Mật Nhi cười nhẹ, vẻ mặt hạnh phúc, nàng chủ động rúc vào Quý Lâm trong lòng.

Quý Lâm vừa thấy Cung Mật Nhi thân thể mềm mại như vậy gần sát chính mình, hắn sẽ biết, con mẹ nó, hắn đây là bị tiểu vưu vật cấp thiết kế .

Được rồi, liền phối hợp tiểu vưu vật diễn thượng một hồi đi.

"Đối, ta cùng Mật Nhi quan hệ không phải là ít!" Quý Lâm tươi cười kiêu ngạo.

Cung Mật Nhi nghe xong, trên mặt nàng ý cười làm sâu sắc, kiễng mũi chân hôn thân Quý Lâm khóe môi, "Đúng vậy, của ta giá thị trường vô cùng tốt, không cần các ngươi ba cái đến thêm thượng nhất bút!"

Cung Mật Nhi môi anh đào theo Quý Lâm cương nghị cằm hoạt đến trên cổ, dán da hắn phu đạo: "Các ngươi có thể đi trở về, nơi này không chào đón các ngươi!" Nàng nhẹ nhàng tại hắn hầu kết chỗ cắn một ngụm, vừa lòng nhận thấy được Quý Lâm lập tức biến trọng hô hấp, đối với Quý Lâm lỗ tai thổi khí, mị nhãn như tơ.

Cùng với tam chỉ ngốc lang đột nhiên dữ tợn khuôn mặt tuấn tú.

"Cung Mật Nhi, ngươi cùng hắn tại chúng ta trước mặt tú ân ái là có ý tứ gì?" Bạc Văn Diễm là ba người bên trong tính tình nhất xúc động, hắn nổi trận lôi đình chất vấn Cung Mật Nhi.

"Liền là các ngươi nhìn đến như vậy, có phải hay không thực sinh khí? Đúng vậy, các ngươi khẳng định hội tức giận, đã cho ta là các ngươi chuyên chúc sao? Kia đã có thể sai lầm rồi, ta không phải ai chuyên chúc, ta là một người, không phải nhất kiện này nọ!" Cung Mật Nhi lạnh lẽo ngữ điệu vang lên.

Ân Huyền Bân kéo kéo lĩnh mang, phun ra một ngụm trọc khí, khi gia tộc cùng giáo dưỡng hun đúc hạ hướng đến thẳng tắp lưng, rốt cục có một tia loan chiết.

Hắn tình nguyện cả đời đều không có nhìn thấy một màn này, như vậy hắn có thể lừa mình dối người nói cho chính mình, Mật Nhi còn tại chờ hắn.

Bộ Tỳ Ân đột nhiên xoay người xuất môn, chính là rời đi vọt tới trước trứ Cung Mật Nhi nói một câu nói, "Cung Mật Nhi, luôn luôn một ngày, ngươi sẽ hối hận !"

Bạc Văn Diễm vươn quyền cúi đầu muốn đi tấu Quý Lâm, nhưng là Quý Lâm từ nhỏ bị ném vào quân doanh, Bạc Văn Diễm căn bản không phải Quý Lâm đối thủ.

"Văn Diễm, không cần đánh, ngươi bị thương, nàng cũng không thấy đắc sẽ đau lòng, chúng ta đi thôi." Ân Huyền Bân áp lực trứ trong lòng đau đớn, khuyên bảo Bạc Văn Diễm rời đi.

"Mật Nhi, ngươi vì cái gì thích hắn?" Bạc Văn Diễm rất thống khổ, lông mi nhất củng, hỏi.

"Ngươi không nên ép Mật Nhi!" Ân Huyền Bân đã muốn nhìn đến Cung Mật Nhi như sương bình thường sắc mặt.

"Văn Diễm!" Ân Huyền Bân thúc giục hắn.

Cung Mật Nhi lạnh lùng ánh mắt như dưới mái hiên kết trứ băng đầu mẩu, thứ hắn sinh đau.

Ân Huyền Bân rốt cục tha đi rồi Bạc Văn Diễm, hắn biết bọn họ lần này đến nóng nảy điểm nhi, bọn họ đánh giá trắc sai lầm rồi, thế nhưng thật không ngờ Quý Lâm sẽ xuất hiện.

"Mật Nhi, bọn họ đã muốn đi rồi, ngươi không cần hại nữa sợ!" Quý Lâm thân thủ ôm lấy Cung Mật Nhi kia mềm mại thân thể mềm mại.

Hắn vừa rồi rõ ràng cảm giác được Cung Mật Nhi thân thể kia run run.

"Ta không tai hại sợ, ta chỉ là ở cười!" Cung Mật Nhi đẩy ra Quý Lâm, cười nói.

Nàng như thế nào khả năng hội sợ hãi! Đều đã muốn tử qua một lần người!

"Muốn cùng đi ăn cơm trưa sao?" Quý Lâm hỏi Cung Mật Nhi.

"Tốt a." Cung Mật Nhi gật đầu.

"Đúng rồi, ta đính thông thiên phủ, cùng đi ăn đi." Quý Lâm nâng tay bang Cung Mật Nhi đem của nàng tóc dài long tại nhĩ sau, động tác mềm nhẹ, ánh mắt sủng nịch

"Tốt." Cung Mật Nhi gật gật đầu."Đằng đằng, là nhà ai thông thiên phủ a?" Cung Mật Nhi nhớ rõ Kỳ Dương thị thông thiên phủ có vài gia đâu.

"Ta nhớ rõ ta đính là thị chính phủ phụ cận kia một nhà, cùng đi ăn đi." Quý Lâm thúc giục đạo, "Đã muốn mười điểm canh ba . Bảo bối của ta Mật Nhi, chúng ta đắc nhanh lên nhi, thị chính phủ cái kia lộ tại tu thiết, này đường cái rất hẹp hòi, không tốt lắm khai."

"Đã biết, lập tức hảo." Cung Mật Nhi chạy tới trang điểm mặt bàn tiến đến bổ trang .

"Mật Nhi, nếu nữ nhân không hoá trang, có phải hay không liên môn đều ra không thể?" Quý Lâm cười khuynh thân nhìn về phía Cung Mật Nhi hỏi.

"Ân, ta hiện tại thói quen ." Trước kia khi Nhạc Long Khánh thê tử, không thèm để ý hoá trang, cho nên biến thành hoàng mặt bà, người ta Nhạc Long Khánh bên ngoài không phải?

"Mật Nhi, kỳ thật ngươi không hoá trang, cũng cử xinh đẹp !" Quý Lâm cúi đầu, liền phúc thượng của nàng thần.

Cung Mật Nhi bị hắn thân quán , cũng không nghĩ nhiều, ôm hắn cổ liền bắt đầu đáp lại. Trong lòng nàng bởi vì chuyện vừa rồi ít nhiều có chút áy náy, hình như là chính mình tại lợi dụng Quý Lâm giống nhau, bởi vậy cũng so bình thường nhiệt tình một ít.

Chủ động vươn cái lưỡi nhẹ nhàng đụng chạm hắn đầu lưỡi, trêu chọc Quý Lâm trong lòng hắn thẳng ngứa, điêu trụ của nàng lưỡi trằn trọc mút vào, thẳng đến cảm thấy thân đủ , thế này mới buông ra nàng.

"Đi mau, hôn lại đi xuống, hai ta chỉ có thể cho nhau uy đối phương !" Quý Lâm hôn môi hung mãnh trực tiếp, Cung Mật Nhi bị hắn thân sắc mặt ửng đỏ, mắt hạnh ướt át, liền liên khóe mắt đều phiếm trứ một tầng thủy nhuận bạc hồng, dưới ánh mặt trời nhìn phá lệ mê người.

Hai người ra đi, sau đó tay trong tay đi ra môn .

Quý Lâm mở ra màu đỏ Maserati chở Cung Mật Nhi đi tới gần thị chính phủ thông thiên phủ đại tửu điếm.

Quý Lâm tại di tương trên đường cách mạng nhà bảo tàng phụ cận bãi đỗ xe đem xe đình tốt lắm.

Cung Mật Nhi theo trên xe xuống dưới, bị Quý Lâm kéo lại thủ đang hướng thông thiên phủ đại tửu điếm phương hướng đi đến.

"Ai nha, này không phải lão công ta tiểu cháu gái thôi? Lần trước còn cùng một người nam nhân cùng một chỗ khanh khanh ta ta, này một chút, như thế nào thay đổi một cái ? Ai ô ô, này thông đồng nam nhân tốc độ! Ai đều so ra kém ngươi nga!"

Cung Mật Nhi nghe được phía sau có một đạo bén nhọn nữ nhân thanh âm giống như tại châm chọc khiêu khích mắng chính mình.

Cung Mật Nhi đang muốn xoay người, lại nhận thấy được Quý Lâm kia chỉ bàn tay to bá đạo giam cầm trứ của nàng mềm mại tiểu eo nhỏ, hắn cùng nàng một đạo xoay người đi qua, tiếp theo hắn sắc mặt lạnh lùng thê kia xà tinh bệnh nữ nhân liếc mắt một cái, trả lời lại một cách mỉa mai đạo ——

---

☆, 057 đấu tiểu tam, tam chỉ lang quật khởi, sở kinh vân

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,057 đấu tiểu tam, tam chỉ lang quật khởi, sở kinh vân ( cầu vé tháng

V057

"Này miệng đầy phun phẩn việc, chúng ta ai đều so ra kém người nào đó nột! Mật Nhi, ngươi có hay không cảm thấy này chung quanh thực thối thực thối?" Quý Lâm cũng không phải là tỉnh du đăng, liền một câu đem kia xà tinh bệnh nữ nhân tức giận đến toàn thân mao đều tạc lên.

"Ngươi mắng ta?" Đinh xuân vũ thật không ngờ đi ra cùng lão công ăn bữa cơm cũng sẽ gặp được lão công nàng tiểu cháu gái, nàng vốn muốn giết sát Cung Mật Nhi nhuệ khí , thật không ngờ Cung Mật Nhi bên người nam nhân không phải lương thiện hạng người.

"Mật Nhi, ngươi nghe được ta mắng chửi người sao? Ta chỉ là nói chung quanh thực thối, chẳng lẽ ngươi thúi lắm sao? Ha ha ha..." Quý Lâm cảm thấy nữ nhân này thật ngốc.

"Quý Lâm, nhỏ giọng điểm cáp, nàng là ta Nhị bá phụ tiểu tình nhân, ta đắc kiềm chế điểm nhi." Cung Mật Nhi đối Quý Lâm thuyết đạo.

Quý Lâm gật gật đầu, được rồi, hắn bất hòa này xà tinh bệnh nữ nhân bình thường so đo.

"Mật Nhi, kia chúng ta đi, này đều đính hảo vị trí , khách sạn bên kia gọi điện thoại đến thúc dục."

"Tốt, tốt, ta là quý tiên sinh, thỉnh không cần hủy bỏ, ta cùng bạn gái ta đã muốn tại các ngươi khách sạn phụ cận, ân, ân, ân, lập tức đến." Quý Lâm vừa nói, một bên lôi kéo Cung Mật Nhi tại đả thủ cơ đâu.

"Quý Lâm, ngươi nói kia nữ nhân đi theo hai ta làm cái gì?" Cung Mật Nhi tại Quý Lâm tiếp nhận cơ thời điểm, nàng quay đầu nhìn thoáng qua đinh xuân vũ, sau đó đối Quý Lâm thuyết đạo."Sẽ không là muốn ra cái gì yêu thiêu thân đi?" Thật sự là Cung Mật Nhi đối đinh xuân vũ không có gì hảo cảm.

"Nàng dám, nàng nếu chỉnh cái gì yêu thiêu thân, ta làm cho nàng đẹp mặt!" Quý Lâm hừ lạnh một tiếng, đinh xuân vũ này xà tinh bệnh nữ nhân, hắn cũng không đem nàng để vào mắt.

"Được rồi, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể làm thỏa." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

Hai người tay cầm tay cùng nhau đi vào thông thiên phủ  212 hào ghế lô.

"Ngươi như thế nào định rồi ghế lô? Liền ta và ngươi! Có phải hay không quá lãng phí ?" Cung Mật Nhi trừng mắt nhìn Quý Lâm liếc mắt một cái.

"Ta vốn nghĩ đến ngươi tiểu ngọc tỷ muốn cùng nhau đến ăn , ta nghĩ ghế lô lý im lặng chút, đại đường bên kia rất sảo , tả hữu bất quá là hơn cái ghế lô phí hòa phục vụ phí, lại không quý, ta nhưng là nghe nói thông thiên phủ đại tửu điếm đem quý hương lâu bên kia phong đại trù cấp lấy giác lại đây , này đồ ăn nhi được ăn." Quý Lâm cười tủm tỉm nói, còn giúp Cung Mật Nhi dùng nước sôi năng một lần đồ ăn.

"Đi, ngươi nói rất đúng, đúng rồi, vừa rồi ngươi có hay không chú ý tới đinh xuân vũ đi 218 hào ghế lô?" Cung Mật Nhi tổng cảm giác có chút điểm không đúng đầu.

"A, ta nhớ rõ tiểu ngọc tỷ nói ba nàng hẹn nàng tại thị chính phủ phụ cận khách sạn ăn cơm trưa tới, chẳng lẽ là ba nàng muốn cho tiểu ngọc tỷ cấp đinh xuân vũ cái kia tiểu tam chịu nhận lỗi?" Cung Mật Nhi cẩn thận nhất liên tưởng, bỗng nhiên cảm thấy việc này thái có chút điểm nghiêm trọng .

"Mật Nhi, ngươi đừng hạt tưởng, có lẽ là ngươi đoán trắc sai lầm , sẽ không là loại chuyện này , ngươi Nhị bá phụ tái hỗn, cũng sẽ không làm loại chuyện này đi?" Quý Lâm lắc đầu tỏ vẻ không hiểu.

"Hy vọng đi, đúng rồi, hai ta nên gọi món ăn ." Cung Mật Nhi đem tinh mỹ thái đơn đưa cho Quý Lâm, làm cho Quý Lâm khứ gọi món ăn.

"Mật Nhi, ngươi như thế nào không điểm?" Quý Lâm có chút điểm kinh ngạc, Mật Nhi không phải ăn hóa sao? Này một chút đối ăn như thế nào ngược lại không dậy nổi kính đâu?

"Ân. Ngươi gọi món ăn cũng là giống nhau , ta này trán khả năng suy nghĩ nhiều quá, thế nhưng có chút điểm đau!" Cung Mật Nhi lắc lắc đầu thuyết đạo.

"Vậy được rồi, đối, ta muốn phấn chưng bài cốt, hoa quế vịt..." Quý Lâm điểm một đạo lại một đạo, thanh âm đầy nhịp điệu, làm cho người ta nghe đánh tâm nhãn lý thích.

"Quý Lâm, ngươi điểm nhiều lắm, theo chúng ta lưỡng, nhanh đi điệu mấy thứ..." Cung Mật Nhi cười cự tuyệt đạo, tiếp theo Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, luôn luôn tại lo lắng Cung Đại Ngọc.

"Như thế nào nhíu mày ?" Quý Lâm gọi món ăn xong, đem thái đơn trả lại cho phục vụ sinh, làm cho hắn dẫn theo ra ngoài.

"Ta không sao nhi, uống trà đi, nơi này lúa mạch trà hình như là tân , có chút điểm ngọt vị." Cung Mật Nhi đạm cười nói.

Còn đừng nói, ngay tại Cung Mật Nhi lo lắng Cung Đại Ngọc thời điểm, Cung Đại Ngọc chỗ  218 ghế lô lý, thật sự nổi lên kinh đào hãi lãng...

Cung Đại Ngọc còn tưởng rằng chính mình này thứ là cùng phụ thân một mình hai người ăn ngừng lại cơm trưa đâu.

Khả Cung Đại Ngọc như thế nào cũng không có dự đoán được không phải phụ thân một người, mà là phụ thân Cung Lâm bảo còn mời chen chân nhà bọn họ đình tiểu tam đinh xuân vũ.

"Ba, nàng như thế nào hội tới chỗ này?" Cung Đại Ngọc kia trương mặt cười thượng vựng nhiễm trứ một tia nhi giận tái đi, này phụ thân cũng quá tra , không phải nói hắn thỉnh bản thân ăn cơm sao?

Hắn gọi đinh xuân vũ cái này tiện tiểu tam đến cùng nàng một bàn nhi ăn cơm, có phải hay không cảm thấy nàng khẩu vị thật tốt quá?

"Gọi ngươi đến, là cho ngươi cấp xuân vũ đạo khiểm, ngày đó tại Selena phục sức điếm, ngươi vì cái gì muốn đánh nàng, còn cùng Mật Nhi cùng nhau liên thủ, các ngươi đường tỷ muội lưỡng thật sự là hảo dạng !" Cung Lâm bảo ngồi, sắc mặt nhất hắc, mắng.

"Ba, ngươi không cần không phân tốt xấu, ta với ngươi nói, ta khả không có đánh tâm can của ngươi bảo bối nhi, là chính nàng xà tinh bệnh phạm phát tác, nhìn trúng Mật Nhi thí xuyên ở trên người váy, nàng còn không nên mua xuống dưới, khả kia váy là Mật Nhi nhìn trúng , này thưởng cũng không nên như vậy cái thưởng pháp đi?" Cung Đại Ngọc nghe vậy, cố gắng thuyết phục chính mình im lặng, trăm ngàn không cần cùng tra cha khứ tranh chấp, này tra cha bỏ qua là bang tiểu tam .

Cung Đại Ngọc hiện tại mới phát hiện này sinh hoạt a chính là một quyển tiểu thuyết, nàng nguyên phối ra đích nữ còn đấu không lại một cái ngoại thất, bởi vì này ngoại thất phi thường không biết xấu hổ.

"Lão công, ngươi xem tiểu ngọc nói , ta này làm trưởng bối như thế nào khả năng khứ cùng tiểu ngọc, Mật Nhi các nàng thưởng váy đâu, rõ ràng là các nàng, các nàng muốn, ta làm cho là được, nhưng là... Nhưng là các nàng a... Còn... Xem như... Ta là khi trưởng bối ... Ta không cần cùng các nàng bình thường so đo..." Đinh xuân vũ đem yếu đuối tiểu nữ tử diễn lập luận sắc sảo.

Cung Lâm bảo làm sao sẽ biết lòng của nữ nhân kế, hắn chỉ biết Dowding xuân vũ tại giường thượng hầu hạ hắn thoải mái, hắn mới bốn mươi chín tuổi, hơn nữa con đường làm quan thông thuận, hơn nữa cũng xem hơn trên quan trường đồng nghiệp, trong nhà hồng kỳ không ngã, bên ngoài cờ màu phiêu phiêu bộ dáng, hắn tưởng tâm của hắn không hắc, chỉ cần một mặt cờ màu là đến nơi.

Đinh xuân vũ cũng quả thật là một cái lợi hại nhân vật, tại lung ở Cung Lâm bảo tâm sau, các loại hống, các loại lừa, còn giúp trứ Cung Lâm bảo nhận hối lộ thiệt nhiều thứ, đinh xuân vũ hiện tại trụ phòng ở, vẫn là người khác hiếu kính cấp Cung Lâm bảo này phó thị trưởng lễ vật đâu, khả bất động sản chứng thượng tên đã muốn viết thượng đinh xuân vũ đại danh.

Đinh xuân vũ tuy rằng sinh cái nữ nhi, nhưng là nàng này tiểu tam được sủng ái a, tại chuyện phòng the thượng lại là có thể ép buộc chủ nhân, hôm nay làm song phi, minh nhi làm tuyết hồng mai, ngày kia làm ngọc thụ sau nhất đình hoa, dù sao này nha đặc thảo Cung Lâm bảo thích.

Liền lần trước nói liễu vân thư, tại đinh xuân vũ giật dây bắc cầu hạ, này liễu vân thư cũng cấp Cung Lâm bảo dâng ra tấm thân xử nữ, vốn Cung Lâm bảo có một tiểu tình nhân là đủ rồi, hiện tại hắn một chút có hai, tự nhiên đối trong nhà hoàng mặt bà xem không vừa mắt .

Này không, hắn nếu không phải vì con đường làm quan, hắn thật sự muốn cùng Duẫn Kim Mai này hoàng mặt bà ly hôn .

Cho nên hắn nghĩ đưa ra ở riêng hiệp nghị, dù sao trên mặt đại gia vẫn là vợ chồng, đương nhiên chuyện này còn phải nữ nhi đồng ý đi.

"Ngươi bất hòa chúng ta so đo, ngươi mẹ nó có tư cách sao? Trang bức như ngươi, không nên đem nhà của ta giảo để hướng lên trời, ngươi mời vừa lòng sao? Đinh xuân vũ, ta nói cho ngươi, ngươi chính là một cái hồ ly tinh, đồ đê tiện, ba ta hắn là nhị ngốc tử, mới có thể nghĩ đến ngươi ngây thơ, ta phi, ngươi tính cái cái gì vậy, nhiều nhất là một cái ngoạn ý! Muốn ta cho ngươi giải thích, kiếp sau đi!" Cung Đại Ngọc tức giận đến bắt tay lý đang cầm chén rượu cũng cấp tạp , oành hướng trên đất tạp, nổi trận lôi đình nói.

"Lão công, ta không phải cùng ngươi nói sao? Ngươi cùng đại tỷ ở riêng chuyện tình, vẫn là đừng tìm tiểu ngọc nói, sau này ta vào cửa, ta khi tiểu nhân là đến nơi, ta... Ta thật sự không cần danh phận , về sau ta sẽ đem tiểu ngọc khi thân sinh nữ nhi đối đãi !" Đinh xuân vũ trong lòng cười lạnh, sau đó quyết định đem chính mình bi tình tiểu nữ nhân nhân vật diễn đúng chỗ một chút.

Lệ quang nhiều điểm, như thiền lộ thu chi, ngắm cái mị, khóc Cung Lâm bảo tâm đều nát.

Này Cung Đại Ngọc mẫu thân Duẫn Kim Mai ở nhà khả là phi thường cường thế , cho nên Cung Lâm bảo cho dù có cái gì quyết định, cũng là muốn nghe Duẫn Kim Mai , mà khi hắn gặp hết thảy lấy hắn vì chủ, còn vẻ mặt sùng bái hắn mảnh mai tiểu nữ nhân, hắn chỉnh trái tim đều hòa tan .

Này làm thiếp tam hội làm nũng, nhưng là nhất đại lợi khí a!

Là một cái nam nhân đều chịu không nổi!

Vì thế Cung Lâm bảo tựa như lão phòng ở trứ hỏa giống nhau, càng không thể vãn hồi .

"Tiểu ngọc, xuân vũ đối với ngươi hảo, ngươi hẳn là xem đi ra, tính tình ngươi như thế nào như vậy ninh a, nói sau ta chỉ là cùng mẹ ngươi ở riêng, cũng không phải ly hôn ——" Cung Lâm bảo nhìn đinh xuân vũ kia lã chã rơi lệ bộ dáng nhi, vừa ý đau , hắn thân thủ đi lấy khăn tay mềm nhẹ cấp đinh xuân vũ sát trên mặt nước mắt.

"Ba, đây là Z quốc, đây là tôn trọng chế độ một vợ một chồng  Z quốc, không phải xã hội phong kiến, ba, ngươi vẫn là chúng ta Kỳ Dương thị phó thị trưởng, ngươi nói một chút ngươi có mới nới cũ, vứt bỏ cám bã chi thê, khác kết tân hoan, cuộc sống như thế tác phong, như vậy ngươi, liên ta đều cho ngươi cảm thấy xấu hổ! Ba, ngươi đừng cùng ta nói, ngươi là nàng đinh xuân vũ chân ái, còn không bằng nói ngươi quyền lợi là của nàng chân ái, ta trái lại tín , tóm lại, đinh xuân vũ nàng này tiểu tam, chính là cái không biết xấu hổ nữ nhân! Ta khinh bỉ nàng, ngươi làm cho ta cấp nàng giải thích, ngươi làm cho ta đi thuyết phục mẹ ta cùng ngươi ở riêng, ta nói cho ngươi, ngươi mơ tưởng! Còn có này đốn cơm trưa, ta cũng không có khẩu vị đối với ta người đáng ghét ăn!"

Cung Đại Ngọc tức giận đến thân mình phát run, hốc mắt lý chứa đầy nước mắt, đây là nàng từ nhỏ đến lớn sùng kính phụ thân sao? Không, hắn căn bản không xứng làm phụ thân của nàng!

"Ba!" Tiếng vỗ tay vang lên, này vang dội bàn tay là Cung Lâm bảo huy chưởng đánh hướng về phía Cung Đại Ngọc tả mặt. Thiếp bản con vợ cả

Cung Đại Ngọc đau nhe răng trợn mắt, con mẹ nó tra cha a!

Nàng cầu trứ nước mắt, lạnh lùng ánh mắt nhìn về phía Cung Lâm bảo."Ba, ngươi thực ngoan, ngươi thực khi ta là ngươi thân sinh nữ nhi sao?"

"Lão công, không cần ——" đinh xuân vũ ngoài miệng kêu mau, kỳ thật trong lòng nhạc đã chết. Nàng tưởng, xứng đáng a ngươi, muốn cùng nàng đấu, ngươi Cung Đại Ngọc làm sao là ta đinh xuân vũ đối thủ.

Ngươi Cung Đại Ngọc còn nói sai rồi một câu, ai nói nàng xem trung quyền lợi tới, nàng muốn là toàn bộ cung thị tập đoàn.

Cho nên hắn nhất định phải thượng vị, nếu không ngồi trên Cung Lâm bảo thê tử vị trí, của nàng tử nữ như thế nào kế thừa cung thị tập đoàn người cầm quyền vị trí?

"Ngươi đương nhiên là của ta thân sinh nữ nhi, nhưng là, tiểu ngọc, ngươi xem xem, xuân vũ nàng cỡ nào thức đại thế, ngươi như thế nào đi học không đến người ta nhỏ tí tẹo ? Ngươi thật sự là làm cho ba ba đối với ngươi quá thất vọng rồi!" Cung Lâm bảo khí vỗ án dựng lên.

"Ngươi nói cho ngươi nói lời xin lỗi có như vậy nan sao? Một nữ hài tử không cho ta ngoan một chút, cũng không phải nam đứa nhỏ, tính tình như vậy xấu, sau này khả như thế nào tìm đối tượng?" Cung Lâm bảo phẫn nộ chỉ trích đạo.

Cung Đại Ngọc không giận phản cười, nàng đã muốn cười ra nước mắt.

"Đúng vậy, ngươi là ba ba của ta, nhưng là ngươi có hay không nghĩ tới, nàng đinh xuân vũ cho ngươi sinh đứa nhỏ, mẹ ta nàng cũng cho ngươi sinh đứa nhỏ, về phần vì cái gì là cô gái, ta nhớ ngươi cũng nên hiểu được, đứa nhỏ này tính nhưng là từ nam phương địa tinh nhất tử quyết định ! Còn có, lúc trước ngươi cùng ta mụ cũng là có qua cầm sắt cùng minh một đoạn ngày đi, ba, ngươi là cái nam nhân, ngươi có phải hay không phải làm đỉnh thiên lập địa một ít, ngươi hiện tại là phạm sai lầm , ngươi không sửa đúng sai lầm, chẳng lẽ ngươi còn muốn mắc thêm lỗi lầm nữa sao?"

"Lão công, ngươi không cần sinh khí, kỳ thật tiểu ngọc nàng cũng không nói gì sai, là của ta sai, lão công a, ta... Ta nghĩ ta còn là đi về trước đi, ta lưu ở chỗ này, ngược lại có ngại các ngươi phụ nữ trong lúc đó quan hệ không hòa thuận, cái kia... Ta đã muốn đính lão gia vé xe lửa, ta... Ta sáng mai liền rời đi, sau này ta sẽ không tái tại các ngươi trước mặt xuất hiện ... Ô ô..." Đinh xuân vũ nhìn Cung Lâm bảo kia cầm lửa giận thiêu càng ngày càng tràn đầy, nàng quyết định tái thêm một phen đại sài, làm cho hỏa thiêu càng tràn đầy một chút.

Đinh xuân vũ khóc khóc không thành tiếng, Cung Lâm bảo chạy nhanh đem đinh xuân vũ ôm ở hắn đầu gối tốt nhất ngừng lại trấn an.

"Tốt lắm, bằng khóc, ta hứa hẹn đến chuyện tình nhất định hội làm được , ngươi về nhà làm cái gì, chẳng lẽ ngươi muốn cho ta và ngươi sinh tiểu nữ nhi khứ các ngươi lão gia nơi kia chịu khổ sao?" Cung Lâm bảo nhíu mày thuyết đạo, hắn này nhất ôm nhất hống , đinh xuân vũ lập tức ngừng tiếng khóc.

Một đôi ánh mắt khóc đỏ bừng, làm cho Cung Lâm bảo đau lòng thật.

Cung Đại Ngọc cảm thấy chính mình quả thực cô phụ Cung Đại Ngọc tên này, người ta lâm Đại Ngọc nhưng là thực hội đi sầu bi lộ tuyến , nàng như thế nào sẽ không có thể khóc lâu như vậy đâu, này khóc công thượng, nàng Cung Đại Ngọc nhưng là thua đinh xuân vũ nhất mảng lớn đâu.

"Đại Ngọc, ngươi còn ngây ngốc trứ làm cái gì? Ngươi còn không mau điểm nhi cấp xuân vũ nàng giải thích, nhanh lên!" Cung Lâm bảo tức giận thúc giục nàng.

Cung Đại Ngọc trong lòng cái kia hận a, nếu là bình thường tiểu tam, làm sao sẽ có nhiều như vậy quỷ kế đa đoan, nàng còn tưởng rằng nàng cùng lần trước tại Selena phục sức giống nhau đi kiêu ngạo lộ tuyến đâu, làm nửa ngày người ta cho ngươi đến cái đi ngược lại, cư nhiên là nhu nhược tiểu bạch hoa lộ tuyến.

Cung Đại Ngọc đang nghe đến Cung Lâm bảo điều này làm cho chính mình cấp đinh xuân vũ đạo khiểm trong lời nói sau, nàng cảm thấy huyết áp của mình đều lên cao .

"Ta dựa vào cái gì cấp cho nàng giải thích? Ba! Là nàng sai trước đây, nàng là chúng ta gia sỉ nhục, ta hận nàng còn không kịp! Nàng chính là cái không biết xấu hổ xấu xa này nọ!" Cung Đại Ngọc nói xong, đã nghĩ cầm Hermes bao bao rời đi.

"Ngươi còn không có cấp xuân vũ đạo khiểm đâu, không được đi!" Cung Lâm bảo tức giận dưới, mang sang thân là phụ thân cái giá đến.

"Ba, ta nói rồi , muốn ta giải thích, có thể, trừ phi ngươi cùng này tiểu tam nhi nhất đao lưỡng đoạn! Thử hỏi, ngươi lão nhân gia làm đến sao? Nếu, của ngươi làm được, vậy ngươi nữ nhi ta cũng khẳng định làm đến! Đúng rồi, ba, kỳ thật đi, ngươi cũng có thể theo ta giải thích, bởi vì ngươi vừa rồi quả thật quăng ta này trên mặt một cái tát!" Cung Đại Ngọc ngẩng đầu ưỡn ngực, ngông nghênh khí thế, làm cho người ta sợ ba phần.

Cung Lâm bảo này trong lòng có điểm nhi áy náy , dù sao cũng là chính mình thân sinh nữ nhi, vừa rồi hắn còn đánh nàng một cái tát .

"Lão công, ngươi không cần sinh khí, này giáo dục phương diện, đánh đứa nhỏ quả thật là không đúng , lão công, cầu ngươi không cần sinh khí thôi, chuyện đó nhi đều đã qua đi, chúng ta đừng nói là , cái kia nói thêm gì đi nữa, này hảo hảo đồ ăn đều phải lạnh , chúng ta ăn trước đồ ăn đi. Tiểu ngọc, ngươi cũng lấy chiếc đũa nhanh lên ăn." Đinh xuân vũ ra vẻ hiểu lắm đúng mực lập mã theo Cung Lâm bảo trên người dời, ngược lại ngồi vào một bên gỗ lim ghế trên khứ.

"Ta đối với ngươi khả ăn không vô! Ác tha nữ nhân, ác tha tâm! Cũng theo ta ba hắn, bị mỡ heo mông tâm, cư nhiên coi trọng ngươi loại này nữ nhân!" Cung Đại Ngọc cảm thấy chính mình lưu ở chỗ này, chính mình lập tức hội đem bệnh vàng da thủy cấp nhổ ra .

"Ngươi... Ngươi nói như thế nào loại này nói! Lão công, ta... Ta thật sự thực ác tha sao?" Đinh xuân vũ cả người đều hướng Cung Lâm bảo trên người dựa vào, Cung Lâm bảo tự nhiên thực hưởng thụ nhuyễn ngọc ôn hương chủ động yêu thương nhung nhớ, này không, hắn kia lão mặt trầm xuống.

Nhưng thấy Cung Lâm bảo hung hăng vỗ vỗ cái bàn, chấn cẩu kỷ tiên ma gà mái canh lý canh nước đều cấp chấn đi ra .

"Cung Đại Ngọc, lập tức cấp xuân vũ nàng giải thích, nhanh lên!" Cung Lâm bảo tức chết rồi, hắn cảm thấy chính mình này phó thị trưởng uy nghiêm tại Cung Đại Ngọc trước mặt căn bản không dậy nổi bất luận tác dụng.

"Hảo, giải thích tựu đạo khiểm!" Cung Đại Ngọc cũng là bị Cung Lâm bảo này tra cha cấp khí cực, lúc này bước đi đến đinh xuân vũ trước mặt, thân thủ đối với đinh xuân vũ kia xinh đẹp khuôn mặt ba ba ba liên đánh tam hạ, nhưng lại chính là đánh tả mặt.

"Thực xin lỗi, tốt lắm, ta hiện tại làm, cũng nhận sai , này cơm cũng ăn, cúi chào!" Cung Đại Ngọc thầm nghĩ thật vất vả kiêu ngạo một phen, bỗng nhiên nàng xem gặp Cung Lâm bảo khí muốn tới tấu nàng.

Cung Đại Ngọc ngược lại không sợ hãi, nàng cười lạnh hỏi."Ba, ngươi có biết đến thông thiên phủ đại tửu điếm ăn cơm khách hàng bên trong, người nào nhiều nhất sao?"

"Ngươi có ý tứ gì?" Tra cha nhìn nhu nhược mỹ nhân khóc lê hoa đái vũ bộ dáng, đau lòng muốn chết, vì thế hắn nói chuyện khẩu khí cũng rất kém cỏi, không, quả thực là ở răn dạy Cung Đại Ngọc.

"Nói đúng là, nếu ba ngươi còn muốn này trên đỉnh đầu mũ cánh chuồn trong lời nói, ngươi nhớ rõ không cần đối ta rống to kêu to, nếu không sẽ làm người chế giễu , nga, đúng rồi, là làm cho đại gia hỏa nhi xem chúng ta Kỳ Dương thị cung phó thị trưởng chê cười nga!" Cung Đại Ngọc rõ ràng nói xong, nàng chính là lo lắng tra cha hội cùng chính mình nói một ít chính mình không muốn nghe trong lời nói, cho nên hắn mới chỉ định tại bọn họ thị chính phủ phụ cận khách sạn dùng cơm trưa, nàng mỹ kỳ danh viết nói không nghĩ làm cho ba bôn ba mệt nhọc, bởi vì khi phó thị trưởng là thực vất vả nga.

Cung Đại Ngọc lời kia vừa thốt ra, Cung Lâm bảo vốn muốn tấu tay nàng không cam lòng nguyện thả xuống dưới.

"Về nhà tái thu thập ngươi, thật sự là càng ngày càng bất hiếu ! Hừ!" Cung Lâm bảo nổi trận lôi đình tỏ vẻ đạo.

"Muốn ta hiếu thuận, kia cũng muốn người kia làm là ta cho rằng ta kính nể chuyện tình a, này bao dưỡng tiểu tình nhân, tìm tiểu tam, thế nào điểm đáng giá ta đi khâm phục ! Lời nói không dễ nghe, tại đầu đường ăn xin khất cái, bọn họ linh hồn cũng so hai người các ngươi cao thượng hơn!" Cung Đại Ngọc lời này không thể nghi ngờ là làm thấp đi bọn họ, điều này làm cho Cung Lâm bảo trong nháy mắt lửa giận nhất thời giận tăng vài phần.

Càng miễn bàn đinh xuân vũ kia lệ quang nhiều điểm con ngươi lý xẹt qua Ti Ti oán hận.

"Ba, ta đi rồi, chúc ngươi cùng tâm can của ngươi bảo bối nhi ăn vui vẻ khoái trá! Hừ!" Cung Đại Ngọc nói xong, mở ra ghế lô môn hướng về phía cửa người bán hàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, "Nhìn cái gì vậy, chưa thấy qua người khác cãi nhau sao?"

Cung Mật Nhi thấy nàng cùng Quý Lâm điểm nhiệt đồ ăn từng đạo lên đây, bưng thức ăn người bán hàng mở ra ghế lô môn thời điểm, Cung Mật Nhi ngắm đến một đạo quen thuộc tinh tế thân ảnh.

"Tiểu ngọc tỷ ——" Cung Mật Nhi nhất kêu, làm cho Cung Đại Ngọc dừng lại, nàng chung quanh nhìn xung quanh một chút.

Hảo kỳ quái, chính mình như thế nào giống như nghe được tiểu đường muội Cung Mật Nhi thanh âm .

"Ai?" Cung Đại Ngọc quay đầu nhìn nhìn.

"Tiểu ngọc tỷ, nơi này!" Cung Mật Nhi đã muốn rời đi chỗ ngồi đứng dậy, đi ra ngoài tiếp đón nàng tiến vào 212 ghế lô .

"Mật Nhi, ngươi như thế nào cũng ở chỗ này dùng cơm trưa?" Cung Đại Ngọc thật không ngờ ở chỗ này có thể gặp được Cung Mật Nhi.

"Quý Lâm đính vị trí, ngươi đâu, ngươi là cùng Nhị bá phụ tới chỗ này ăn cơm? Ta như thế nào không có nhìn thấy Nhị bá phụ đâu?" Cung Mật Nhi nghi hoặc đạo, nàng vừa nói một bên còn đem Cung Đại Ngọc kêu vào ghế lô bên trong.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi tọa nơi này, người bán hàng, lại đi thêm một bộ bát đũa!" Quý Lâm hướng về phía phục vụ sinh phân phó đạo.

"Được rồi, ta vừa rồi khí đều khí no rồi, quả thật không có ăn bao nhiêu, tại các ngươi nơi này tái chịu chút đi." Cung Đại Ngọc cũng không khách khí, gật gật đầu đáp ứng rồi.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi còn không đáp lại vấn đề của ta đâu!" Cung Mật Nhi xem xét xem xét Cung Đại Ngọc kia hồng hồng hốc mắt, ra vẻ hẳn là đã khóc.

"Mật Nhi, ta kia tra cha không phải hẹn ta ăn cơm sao?" Cung Đại Ngọc thuyết đạo, đang nhìn gặp Cung Mật Nhi sau khi gật đầu, nàng lại tiếp tục thuyết đạo."Tra cha không chỉ có hẹn một mình ta, hắn còn hẹn người khác."

"Cái kia tiểu tam?" Cung Mật Nhi nghĩ nghĩ vừa rồi tại trên đường gặp được xà tinh bệnh nữ nhân, vì thế nàng đoán hỏi.

"Cũng không phải là sao? Hắn a vì cái kia nữ , còn hướng về phía ta lớn tiếng răn dạy, còn rút ta một bạt tai ——" Cung Đại Ngọc đem chính mình thụ bàn tay mặt chỉ chỉ thuyết đạo.

"Nhị bá phụ thật quá đáng, ngươi tái như thế nào không tốt, ngươi hay là hắn ruột thịt nữ nhi đâu, khả là của hắn chân chính huyết mạch a! Ngươi... Ngươi còn đau không? Ta muốn hay không kêu người bán hàng cấp chúng ta lộng mau khối băng đến, ta vội tới ngươi trên mặt phúc một phúc?" Cung Mật Nhi lo lắng hỏi. Siêu cấp sủng vật hệ thống

"Không cần chuyện bé xé ra to, ta khả nói cho ngươi a, ta sau lại cũng đánh cái kia đinh tiểu tam." Cung Đại Ngọc lên mặt nói.

"Kia... Vậy ngươi ba sau lại có hay không tái đánh ngươi a?" Cung Mật Nhi lại lo lắng , các nàng phụ nữ trong lúc đó quan hệ có thể hay không bởi vì kia chỉ hồ ly tinh mà bị phá xấu đâu?

"Hắn ngay từ đầu là muốn thay tâm can của hắn bảo bối nhi hết giận, bất quá, ta cũng không phải dễ chọc , ta đã nói đến này thông thiên phủ ăn cơm khách nhân đều không phải ngốc tử, trong đó còn có bọn họ thị chính phủ cơ quan người đâu!" Cung Đại Ngọc vừa ăn đồ ăn, một bên đem vừa rồi chính mình "Công tích vĩ đại" nói cho Cung Mật Nhi nghe.

"Trời ạ, ngươi cũng quá lớn mật đi!" Cung Mật Nhi nghe vậy, khóe môi rút trừu.

"Ta cũng vậy không có cách nào, tựa như ngươi nói , hắn thật quá đáng!" Cung Đại Ngọc thở dài.

"Vậy ngươi mấy ngày nay vẫn là đừng đi trở về, chờ ngươi ba hết giận , ngươi tái trở về đi." Cung Mật Nhi đề nghị đạo, "Bất quá, lão như vậy trốn tránh, cũng không là vấn đề. Đúng rồi, ngươi vẫn là tưởng tốt biện pháp, làm cho kia tiểu tam cút đi mới được."

Cung Đại Ngọc gật gật đầu, "Ta cũng vậy nghĩ như vậy , nhưng ta mụ thời khắc mấu chốt tổng điệu liên tử, nàng cùng cái kia tiểu tam hoàn toàn sẽ không là một cái đẳng cấp thượng , cho nên ta mới cấp a!"

"Các ngươi tỷ muội lưỡng đừng thăm trứ nói chuyện, chạy nhanh đem nhiệt đồ ăn cấp ăn luôn !" Quý Lâm mỉm cười thúc giục đạo.

"Tốt, Mật Nhi, chúng ta ăn trước đồ ăn đi." Cung Đại Ngọc gật gật đầu, nàng cũng quả thật đói bụng, này một chút giảng nước miếng bay tứ tung đâu, Cung Mật Nhi cũng nghe mùi ngon, thường thường cấp ra bản thân ý kiến.

*

Lại nói Cung Lâm bảo chỗ  218 ghế lô.

"Lão công, ta xem ta còn là mang theo nữ nhi về nhà đi, Kỳ Dương thị thật sự không nên là ta ngốc địa phương!" Đinh xuân vũ khóc thuyết đạo.

"Xem ngươi nói nói cái gì, ngươi là tâm can của ta bảo bối nhi, như thế nào có thể rời đi ta đâu! Ngươi yên tâm, ta về sau cái kia gia không quay về , phải đi ngươi nơi kia trụ được không?" Cung Lâm bảo ngữ khí nhu hòa trấn an trứ đinh xuân vũ.

Cung Lâm bảo còn nói rất nhiều nhận lời trong lời nói sau, mới làm cho đinh xuân vũ nín khóc mỉm cười, sau đó Cung Lâm bảo nhìn thời gian không sai biệt lắm , hắn còn phải trở về thị chính phủ bên kia xử lý sự tình, vì thế cùng đinh xuân vũ nói, hắn đi trước, nàng qua cái mười năm phút đồng hồ trở ra.

Đinh xuân vũ đáp ứng rồi, còn nói này bữa cơm nàng đến thỉnh.

"Sao có thể cho ngươi thỉnh đâu! Ta hồi đầu làm cho vạn quản lý xử lý một chút là tốt rồi, ngươi trực tiếp rời đi là được." Cung Lâm bảo cúi đầu tại đinh xuân vũ trên mặt hôn một cái sau, mới lưu luyến ly khai.

Đẳng Cung Lâm bảo rời đi ghế lô sau, đinh xuân vũ xuất ra hoá trang bao, một lần nữa đối với hoá trang kính một lần nữa thượng tinh xảo trang dung.

Sau đó cầm lấy di động, tựa hồ tự cấp người nào phát tin nhắn tức.

Nàng dự đoán đợi hai mươi phút bộ dáng, mới đứng dậy rời đi, người bán hàng cũng là có ánh mắt , cung kính cười mở ra môn làm cho nàng ra ghế lô.

"Thực thật không ngờ, này khi tiểu tam cùng cái kia nam nữ nhi niên kỉ không sai biệt lắm đại, đúng rồi, ta vừa rồi như thế nào nghe bọn hắn mắng thời điểm, nói nam nhân kia là cái gì chúng ta Kỳ Dương thị phó thị trưởng tới." Người bán hàng giáp nhỏ giọng nói xong bát quái.

"Khụ... Khụ..." Đã muốn có lĩnh ban đã đi tới, hung ác ánh mắt trừng mắt nhìn liếc mắt một cái người bán hàng giáp.

"Không cần nghị luận khách hàng thị phi, nên làm gì làm gì khứ!"

"Là... Là..." Người bán hàng nhóm đành phải hai mặt nhìn nhau, đều nhận thức nghiêm túc thật sự làm việc đi.

"Mật Nhi, ngươi nói làm giận không làm giận?" Cung Đại Ngọc trong lòng tức giận, hận không thể bắt tay cơ cấp quăng ngã.

"Đừng tức giận , tiểu ngọc tỷ, nếu... Ta là nói nếu Nhị bá phụ nhất định phải cùng Nhị bá mẫu ly hôn, ngươi... Ngươi tại bão nổi cũng không muộn a." Cung Mật Nhi nại trứ tính tình khuyên giải đạo.

"Như quả thật là như vậy thì tốt rồi, coi như hết, hắn đều đã muốn đưa ra muốn cùng mẹ ta ở riêng qua, Mật Nhi, ngươi cũng biết, ở riêng thời gian quá dài, vợ chồng song phương đến lúc đó khứ pháp viện đề ly hôn cũng phương tiện, ta kia tra cha là muốn đem mẹ ta cấp tha tử a!" Cung Đại Ngọc tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nhất sinh khí, đem tắc miệng dùng bữa chiếc đũa cấp cắn .

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi tái sinh khí cũng không có dùng, này nam nhân bên ngoài , đó là mười đầu ngưu cũng lạp không trở lại , ngươi còn không bằng nghĩ như thế nào bảo trụ ngươi cùng mẹ ngươi tài sản đừng cho ba ngươi cùng kia tiểu tam cấp tính kế khứ." Quý Lâm tương đương sự thật, nói trong lời nói có lẽ khó nghe điểm, nhưng là rất nhanh làm cho tỷ muội lưỡng đều gật gật đầu.

"Vẫn là Quý Lâm nói rất đúng, xem ra ta muốn cùng mẹ ta sớm làm chuẩn bị ." Cung Đại Ngọc ừ một tiếng thuyết đạo.

"Đúng rồi, đây là cơm sau hoa quả, có dưa hấu phiến cùng ô mai, hai người các ngươi nữ sinh ăn nhiều một chút." Quý Lâm cười nói.

"Không ăn , ngươi kêu Mật Nhi ăn nhiều một chút, cái kia, ta chính mình có lái xe lại đây, hai người các ngươi khứ phụ cận cuống nhất cuống đi, Mật Nhi, ngươi bên kia đại khóa cảng cho ta một phen, ta cầm thợ khóa bên kia xứng một phen." Cung Đại Ngọc nghĩ nghĩ thuyết đạo, kỳ thật là nàng không nghĩ khứ cho bọn hắn khi siêu cấp bóng đèn.

"Tốt, ta đã biết, cấp, chìa khóa. Để cho tốt lắm, ngươi đi về trước đi." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

Cung Đại Ngọc đi trước , Cung Mật Nhi đang đợi Quý Lâm mua đan sau, hai người cùng nhau rời đi.

"Mật Nhi, thực xảo a, ở bên cạnh ăn cơm đều có thể gặp được các ngươi." Tống Dân Khiêm cười khanh khách xuất hiện tại thông thiên phủ đại tửu điếm thủy tinh xoay tròn môn lưu kim hành lang trụ bàng.

"Tống mười một thiếu?" Quý Lâm đối với Tống Dân Khiêm xuất hiện, có điểm hận nghiến răng dương cảm giác.

"Nga, thực xảo." Cung Mật Nhi hướng tới Tống Dân Khiêm nga một tiếng, không mặn không nhạt ngữ khí thực tại đem Tống Dân Khiêm cấp chọc tức.

"Mật Nhi, đêm nay có thời gian sao?" Tống Dân Khiêm bất luận thời điểm cũng không quên chủ động ước hội Cung Mật Nhi.

"Mật Nhi nàng buổi tối không có rảnh , nàng đáp ứng cùng ta cùng nhau đùa!" Quý Lâm giống cái hài tử giống nhau lập tức trách móc đạo.

"Đối , ta buổi tối đã muốn đáp ứng Quý Lâm . Thực thật có lỗi, ta cùng Quý Lâm còn có việc, tống mười một thiếu, ngày sau gặp nga." Cung Mật Nhi cái mũi nhỏ giương lên, lôi kéo Quý Lâm thủ, xảo tiếu thản nhiên đạo.

Mật Nhi, ngươi có thể không cười sao? Càng cười càng câu người!

Tống Dân Khiêm tức chết rồi, vừa rồi hắn xem xét trứ Cung Mật Nhi hướng bên này đi tới, hắn liền cùng hộ khách nói vài câu, liền chạy lại đây, nhưng là hắn lăng ưu việt gì cũng không có lao đến, chết tiệt!

Xích cổ lạp mã tràng một nửa cổ phần chẳng lẽ muốn bay?

Không, tuyệt đối không thể phi!

Tây Ban Nha ruồi bọ không được, hắn có thể thử xem khác biện pháp, hắn cũng không tin hắn tống mười một thiếu làm không chừng một cái con nhóc.

"Tốt, kia ngày sau gặp." Tống Dân Khiêm đành phải đáp ứng rồi.

Tống Dân Khiêm nhìn Cung Mật Nhi cùng Quý Lâm tướng cùng rời đi bóng dáng, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

Nhưng là hắn nhịn xuống , bởi vì hắn biết có một câu ngạn ngữ tên là, tiểu không đành lòng, sẽ bị loạn đại mưu.

"Nhìn đến cái kia Tống Dân Khiêm, ta vừa rồi ăn cơm trưa đều phải nhổ ra ." Quý Lâm ngồi trên trên tòa điều khiển sau, nhịn không được phun tào .

"Đừng phun, cũng đừng nhíu mày, ngươi vẫn là mỉm cười thời điểm tương đương soái khí!" Cung Mật Nhi vươn tinh tế trắng noãn tay nhỏ bé khứ chạm đến hắn cái trán, coi như phải giúp hắn vuốt lên hắn trên trán nếp uốn dường như.

"Thật vậy chăng? Mật Nhi, ngươi nói như vậy, có phải hay không thích ta, thích liên ta nhíu cũng không bỏ được ?" Quý Lâm động tình cầm trụ Cung Mật Nhi tay nhỏ bé, ách vừa nói đạo.

"Ách..." Cung Mật Nhi hết chỗ nói rồi, nàng liền một cái đơn giản động tác, hắn cũng có thể tưởng tượng ra nhiều như vậy? Nàng thật sự là ăn xong hắn .

"Đừng ách a, dù sao ta hiếm lạ ngươi." Quý Lâm bắt lấy của nàng tay nhỏ bé đặt ở hắn thần cánh hoa thượng nhẹ nhàng mà vuốt phẳng hạ, tái tinh tế hôn môi trứ, thùy mâu nhìn nàng như thanh tuyền bàn linh động hai tròng mắt, đôi mắt bên trong toàn là của hắn ảnh ngược, hắn đột nhiên cúi đầu hôn ở nàng kia đỏ bừng kiều thần.

Cung Mật Nhi bận né tránh, hắn nhất thời không bắt bẻ, hôn ở tại của nàng tản ra hương thơm mái tóc thượng.

"Nhanh lên lái xe lạp." Cung Mật Nhi thẹn thùng đạo.

"Hảo." Quý Lâm đáp ứng sảng khoái.

*

Buổi tối chín giờ một khắc, Cung Lâm Căn tại nhận được đại ca Cung Lâm Nhất điện thoại sau, hai lời chưa nói đáp ứng.

Chính là muốn đem đại cháu gái an bài ở đâu cái ngành đâu? Này cũng thật làm cho người ta phát sầu.

"Lão công, ngươi có phải hay không có cái gì tâm sự a?" Qua Thục Anh xem Cung Lâm Căn mặt co mày cáu, vì thế tiếp lời đạo.

"Còn có thể có cái gì tâm sự? Còn không phải lão đại nói muốn đem thân khuê nữ hướng tập đoàn lý làm ra vẻ, làm cho ta xem trứ an bài đâu, vừa muốn việc thoải mái, vừa muốn thể diện, ta còn thực tìm không thấy thích hợp công tác an bài cấp vô song." Cung Lâm Căn thở dài thuyết đạo.

"Không bằng như vậy, ngươi làm cho nàng khứ phòng bí thư rèn luyện một chút, đại phòng bên kia cũng tốt công đạo. Bất quá, nói còn nói trở về, chúng ta cung gia thiên kim đại tiểu thư, nàng để làm chi muốn chủ động ra ngoài chịu khổ đâu?" Qua Thục Anh ngồi ở Cung Lâm Căn bên cạnh người, nàng mỉm cười, một bên giúp hắn niết bả vai, một bên khinh giọng nói nhỏ nhẹ nói.

"Ai biết đại ca bọn họ là nghĩ như thế nào ? Coi như hết, liền an bài nàng đi theo ngải bí thư, làm cho ngải bí thư mang nàng một chút, nếu nàng đủ thông minh, không mấy ngày liền có thể học được , nếu rất ngu xuẩn, vừa lúc làm cho chính nàng rời đi." Cung Lâm Căn là cái loại này cảm thấy chính mình tử nữ tốt nhất, người khác đều rất kém cỏi kính người. Phỉ quân thiên hạ

"Ân, lão công giỏi quá." Qua Thục Anh bả đầu tựa vào Cung Lâm Căn trên vai, mỉm cười ca ngợi đạo.

Từ Cung Mật Nhi bàn ra ngoài trụ, Cung Hạo Nhiên ra ngoại quốc học bài sau, vợ chồng lưỡng lại qua thượng hai người thế giới.

Qua Thục Anh ngẫu nhiên cũng sẽ cùng Cung Lâm Căn lãng mạn một phen, tỷ như cùng nhau ăn ngừng lại chúc quang bữa tối, cùng đi tắm vòi sen gian tẩy cái uyên ương dục, cùng nhau nhìn đảo quốc phiến học làm nhiều loại sống sắc sinh hương liêu nhân ái tư, tóm lại, này cuộc sống qua miễn bàn có bao nhiêu dễ chịu .

Cung Lâm Căn có một lần cùng Qua Thục Anh XXOO thời gian có điểm đoản thời điểm, hắn phải đi tìm quen biết thầy thuốc cố vấn, có phải hay không hắn kia phương diện xảy ra vấn đề, sau lại người ta đề nghị hắn đi trụ tuyến tiền liệt bảo dưỡng, thật đúng là đừng nói, này nam nhân thật đúng là cần bảo dưỡng, hắn công tác rất nhiều còn khứ đánh bowling, đánh gôn... Vận động hơn, thân thể hắn cũng càng thêm hảo , vợ chồng trong lúc đó quan hệ cũng hơn hòa hợp.

Nhìn một cái Qua Thục Anh sắc mặt sẽ biết, này nam nhân tinh hoa quả nhiên cấp lực, thả xem nàng đã nhiều ngày sắc mặt hồng nhuận, làn da bóng loáng, nhanh trí có co dãn.

Cung Lâm Căn lại vẫn duy trì một loại tuổi trẻ tâm tính, vì thế tại cùng Qua Thục Anh XXOO phương diện bảo trì thời gian cũng lâu dài chút.

"Hiện tại nói ta bổng, lão công ngươi ta còn có càng bổng ! Để cho chúng ta thử xem xem!" Cung Lâm Căn hướng về phía Qua Thục Anh ái muội cười cười, hắn vì thế cúi đầu, hôn ở Qua Thục Anh, hắn hôn biến nóng cháy mà cường ngạnh, đầu lưỡi khiêu khai của nàng hàm răng, tại của nàng thần nội quay cuồng dây dưa trứ, cuối cùng đem nàng ẩm giường lớn, hắn to lớn thân hình rất nhanh áp thượng nàng...

Bên này Cung Lâm Căn vợ chồng lưỡng tại trên giường hưởng thụ vui thích yêu sự, bên kia Cung Lâm Nhất gia, Cung Vô Song đang ở cùng cha mẹ nói chuyện.

"Ba, ngươi thật sự cùng Tam thúc nói, hắn cũng đáp ứng rồi sao?" Cung Vô Song làm nũng tiêu sái đến Cung Lâm Nhất bên người, tự tay dâng một ly bích loa xuân.

"Ngươi Tam thúc đã muốn đáp ứng ta , hắn nói ngày mai cho ngươi chín giờ khứ công ty bộ nhân sự báo danh. Minh nhi sáng sớm, ba đưa ngươi đi cung thị đại lâu bên kia." Cung Lâm Nhất thân thủ sờ sờ Cung Vô Song mềm mại tóc dài, hiền lành ánh mắt nhìn về phía nàng, thuyết đạo.

"Tốt, cám ơn ba." Cung Vô Song cười mặt mày cong cong.

"Vô song, đây là mụ cho ngươi mua áo choàng, ngươi qua tới chỗ này nhìn một cái, đẹp mặt sao?" Tần Hương Liên thúc giục nàng nhìn áo choàng.

"Đi a, ta lập tức đến! Ba, mụ bảo ta đâu, ta đi nhìn một cái." Cung Vô Song lập tức chạy đi qua, tiếp nhận chạm rỗng áo choàng, vừa lòng gật gật đầu, lôi kéo Tần Hương Liên cùng nhau ngồi ở mép giường.

"Mụ, này áo choàng rất tốt xem , ta thích, cám ơn mụ, mụ, ngươi đối ta thật sự hảo." Cung Vô Song sờ sờ ngón tay thượng mang theo ngọc bích nhẫn, tái long long đen thùi tóc dài, khóe môi ngoéo một cái, làm nũng đạo.

"Ngươi là của ta thân khuê nữ, ta không đúng ngươi hảo, đối ai tốt a." Tần Hương Liên đã muốn đem cái chết Cung Ti Ti cấp quên , này một chút toàn nhớ thương trứ Cung Vô Song, tỷ như Cung Vô Song ăn ngon không tốt, xuyên hảo hay không hảo a? Nàng tổng cảm thấy là chính mình thua thiệt nàng, cho nên hắn vẫn tưởng cấp nàng tốt nhất.

"Mụ, Tam thúc đáp ứng ba , nói làm cho ta ngày mai khứ công ty bộ nhân sự báo danh." Cung Vô Song cười khanh khách nói.

"Thật sự là quá tốt. Vô song, cho nên ngươi không cần lo lắng, cho dù ngươi không có tốt nghiệp đại học, này công tác chuyện nhi còn không phải ba ngươi một câu chuyện nhi." Tần Hương Liên đối Cung Vô Song ôn nhu cười nói.

"Có ba mẹ yêu thương cảm giác thật tốt, ta hảo vui vẻ có thể cùng ba mẹ gặp nhau." Cung Vô Song bả đầu củng tại Tần Hương Liên trong lòng, nũng nịu thuyết đạo.

"Ngươi yên tâm, về sau ngươi đều là hạnh phúc , dọc theo đường đi đều đã thực hạnh phúc! Thật sự!" Tần Hương Liên bế ôm nàng, nhẹ nhàng mà thuận thuận Cung Vô Song tóc dài, thuyết đạo.

"Ân..." Cho dù bất hạnh phúc, ta cũng muốn lôi kéo người khác đang xuống địa ngục!

Cung Vô Song trên mặt là mê người tươi cười, đáy lòng đang ở phát ra độc nhất lạt nguyền rủa.

*

"Quý Lâm, ngươi nói là ngươi mẹ mời ta và ngươi cùng đi Bắc Kinh ngoạn?" Cung Mật Nhi sửng sốt nửa ngày, đây là mười phút trước Quý Lâm tiếp điện thoại nói cho Cung Mật Nhi sau, Cung Mật Nhi luôn luôn tại ngốc lăng trạng thái, này một chút, nàng mới hoàn hồn đâu.

"Đúng vậy, ngươi cùng với ta cùng đi Bắc Kinh sao? Lần trước ngươi bỏ lỡ muội muội ta trăng tròn yến a! Lần này ngươi cũng không thể tái cự tuyệt , chính là khứ ba ngày mà thôi, ba ngày sau, ta cùng ngươi một đạo trở về!" Quý Lâm đối Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Ngươi... Ngươi làm cho ta hảo hảo ngẫm lại." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, nàng trong lòng rối rắm, đi thôi, dù sao cũng không phải không có gặp qua Quý Lâm mẫu thân trầm thiên thiên, không đi đi, trầm thiên thiên như vậy nhiệt tình mời chính mình, nàng nếu không đi, giống như rất không hiểu cấp bậc lễ nghĩa .

"Này có cái gì có thể tưởng tượng ? Ngươi đáp ứng ta đi, ta này một chút lập tức gọi điện thoại cấp hàng không công ty lộng hai trương khoang hạng nhất vé máy bay, biết không?" Quý Lâm thúc giục Cung Mật Nhi đáp ứng.

Liền liên Cung Đại Ngọc cũng hát đệm , "Mật Nhi, ngươi đáp ứng đi. Coi như khứ Bắc Kinh ngoạn ngoạn, ngươi không phải ăn hóa sao, có rất nhiều lão Bắc Kinh ăn vặt, ngươi có thể đi thử xem a."

Cung Mật Nhi khả không có quên nhớ thân sinh phụ thân của mình ngay tại kia phồn hoa tứ cửu thành.

"Ta phải hỏi Bạc Cảnh Thần, mới được." Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày.

Xuất hồ ý liêu , Bạc Cảnh Thần thế nhưng đáp ứng rồi, còn nói làm cho nàng đùa vui vẻ điểm.

Bởi vì Bạc Cảnh Thần muốn đi xem đi lộc châu, nghe nói là cùng lộc châu kỳ thị tập đoàn bên kia có một đại ra muốn ký.

Cung Mật Nhi thông báo một tiếng Cung Lâm Căn cùng Qua Thục Anh, chỉ nói cùng đồng học khứ Bắc Kinh du lịch, ba ngày sau trở về.

Kỳ Dương tam thiếu cũng phải biết Cung Mật Nhi khứ Bắc Kinh chuyện tình, vốn tưởng đi theo một đạo khứ , cuối cùng vẫn là không giải quyết được gì.

Ba người đều biết đạo Cung Mật Nhi không thể so từ trước , lòng của nàng đều so với bọn hắn ba cái ngoan, bọn họ ba cái lòng mềm yếu, cho nên lần lượt buông tha Cung Mật Nhi.

"Chúng ta ba người tổng không thể lão truy cái nữ nhân đi, có phải hay không hẳn là có một phen sự nghiệp đâu?" Bộ Tỳ Ân tại ba người bên trong nhất ổn trọng, này một chút, hắn tay thon dài chỉ thượng mang theo một cây thuốc lá, thuyết đạo.

"Tốt a, Tỳ Ân nói rất đúng, ngươi xem Hạo Nhiên tiểu tử kia, năm nay nghỉ hè đều không trở về nhà, nghe nói là vội vàng việc buôn bán đâu. Chúng ta ba cái không bằng cũng hợp khai một nhà công ty ngoạn ngoạn?" Bạc Văn Diễm gật gật đầu, kỳ thật hắn cũng giống cùng tiểu thúc Bạc Cảnh Thần giống nhau có thể tự chủ gây dựng sự nghiệp, kia năm sao dược nghiệp công ty sinh ý kỳ thật so bạc thị tập đoàn cơm ẩm nghiệp kiếm lợi nhuận còn muốn nhiều, ngươi tưởng a, này trên đời ai không sinh bệnh a, như vậy sinh bệnh khẳng định muốn đi bệnh viện, như vậy bệnh viện khẳng định muốn khai dược, quải thủy cái gì, như vậy y dược công ty chẳng phải là tối đòi tiền?

Mà Bạc Cảnh Thần năm sao dược nghiệp công ty làm phi thường toàn diện, trừ bỏ có chính mình hai nhà giáp bệnh viện, còn có nguyên bộ một nhà trại an dưỡng, năm sao dược nghiệp trừ bỏ chế dược, còn làm duy nhất chữa bệnh đồ dùng, không chỉ có cung cấp cấp nhà mình kỳ hạ bệnh viện cùng trại an dưỡng, còn cùng khác bệnh viện có hợp tác quan hệ...

"Chúng ta ba cái máy tính kỹ thuật hảo, không bằng cùng nhau khai một nhà máy tính công ty đi, không chắc tương lai kiếm hơn, hảo xếp vào thế giới năm trăm cường đâu..." Ân Huyền Bân cảm thấy chỉ có chính bọn họ tự lập tự cường , bối cảnh hùng hậu , tài năng chân chính ôm đắc mỹ nhân về.

"Ân, các ngươi nói rất đúng, ta cũng nghĩ như vậy." Bộ Tỳ Ân gật gật đầu, vì thế tam chỉ lang rốt cục nói chuyện một chút không phải quay chung quanh Cung Mật Nhi trong lời nói đề trong lời nói .

Kế tiếp ngày có lẽ thật là tam chỉ lang nghiêm túc , thực không có tại Cung Mật Nhi trước mặt xuất hiện qua, có thể nói là nghiêm túc công tác.

Thả đem hình ảnh cắt hồi Cung Mật Nhi bên này.

Mới nói được Quý Lâm muốn Cung Mật Nhi đi theo hắn đi Bắc Kinh ngoạn ngoạn, sau lại Bạc Cảnh Thần đi lộc châu, Cung Mật Nhi đi theo Quý Lâm đi Bắc Kinh ngoạn.

Vừa xong thủ đô sân bay quốc tế, vẫn là Hải Huyên tự mình lái xe tới đón tiếp bọn họ trở về.

"Quý Lâm? Nghe nói phải đi mẹ ngươi mễ bà ngoại gia? Không phải nói khứ ngươi gia sao?" Cung Mật Nhi vừa nghe liền đau đầu, nàng kỳ thật không quá thói quen cùng lão niên người giao tiếp.

"Không có gì, rất bà ngoại đối chúng ta tiểu đồng lứa được , một chút cái giá đều không có, rất ngoại công còn thường xuyên mang theo chúng ta con cháu bối cùng đi phong đài khu vương tá hương thanh long hồ nước khố dã điếu đâu." Hải Huyên một bên nắm trong tay tay lái, một bên cười nói.

"Các ngươi rất ngoại công nghiêm túc không nghiêm túc a?" Cung Mật Nhi nhớ rõ Quý Lâm nói qua rất ngoại công lục kiến quốc là trung Nam Hải bên kia cán bộ kỳ cựu, nàng nhớ rõ chính mình từng tại truyền hình trong tin tức gặp qua hắn nói chuyện , ấn tượng lý lão gia tử hắn tinh thần quắc thước, kia đôi mắt nhìn rất là khôn khéo cơ trí đâu.

"Mật Nhi, ngươi yên tâm đi, ngươi như vậy nhận người hiếm lạ, chúng ta rất ngoại công rất bà ngoại khẳng định cũng thích ngươi." Hải Huyên cười hì hì nói.

"Quý Lâm, ta với ngươi nói, nhân châu cô cô cùng sở tước dượng một nhà cũng tới đâu, đến lúc đó ngươi cùng sở kinh vân cũng không thể tái vì một chút việc nhỏ nhi khởi tranh chấp ." Hải Huyên lập tức bồi thêm một câu.

"Đã biết, ta cùng hắn đều nhiều hơn đại cá nhân , về phần vì một chút phá chuyện này sảo đứng lên sao?" Quý Lâm trên mặt cười nói, trong lòng lại nghĩ ta còn muốn vội vàng phân tâm chiếu cố bạn gái đâu, làm sao có rảnh khứ cùng hắn sở kinh vân cãi nhau a.

"Sở kinh vân? Tên này rất êm tai." Cung Mật Nhi thuần túy là không nghĩ rất nhàm chán, mới nói những lời này.

"Sở kinh vân là chúng ta nhân châu cô cô cùng sở tước dượng trưởng tử, tên dễ nghe, sau đó lại một cái đại mỹ nam nga! Đúng rồi, hắn cùng chúng ta Quý Lâm sắc đẹp tương xứng nga!" Hải Huyên thản nhiên cười nói.

"Đúng vậy, ta hảo hy vọng sở kinh vân khi anh rể của ta đâu!" Quý Lâm nói là nói như vậy, nhưng hắn thâm thúy con ngươi lý đột nhiên xẹt qua một chút ưu sắc, thật sự là Mật Nhi rất nhận người hiếm lạ, đừng lại đưa tới nhất chi lạn hoa đào nga.

---

☆, 058 bàn đu dây thượng kích hôn, cữu sanh thưởng nữ nhân

Trọng sinh chi mị sắc thiên kim,058 bàn đu dây thượng kích hôn, cữu sanh thưởng nữ nhân

V058

"Ngươi như thế nào nghĩ như vậy a? Hắn sở kinh vân làm sao xứng khi ta lão công ?" Hải Huyên không vui ý .

"Huyên tỷ, ta nói là thật sự, sở kinh vân thích nhất kề cận các ngươi ba cái , dù sao hắn khi các ngươi ai lão công, ra vẻ cũng không sai đâu!" Quý Lâm nghĩ nghĩ, nếu Cung Mật Nhi coi trọng sở kinh vân, hắn khẳng định nhiều lắm một cái đối thủ cạnh tranh, cho nên vô luận như thế nào cũng không có thể làm cho sở kinh vân khi chính mình tình địch, bằng không chính mình đã có thể mất nhiều hơn được .

"Quý Lâm, không cần nói bậy!" Hải Huyên nổi giận.

"Được rồi." Quý Lâm bị nàng nhất rống, lập tức câm miệng .

"Mật Nhi, ngươi xem tỷ của ta như vậy hung, sau này khả như thế nào gả ra ngoài?"

"Ta lấy hay không lấy chồng ra ngoài, này giống như không nên là ngươi lo lắng chuyện tình đi?" Hải Huyên tức giận nói.

Tái dọc theo đường đi, liền Hải Huyên cùng Cung Mật Nhi đang nói chuyện, Quý Lâm đành phải nhắm mắt dưỡng thần, hắn cũng không dám nói cái gì nữa nói đắc tội Hải Huyên.

Xe sử tiến quân khu đại viện, một đường qua vài cái trạm gác, cuối cùng đứng ở một cái trong viện. Cung Mật Nhi dọc theo đường đi đều ngồi nghiêm chỉnh, nàng trong lòng khẩn trương, nàng vẫn là lần đầu tiên tiến loại này có binh gác địa phương.

Hải Huyên nói đến , có thể xuống xe .

Quý Lâm lo lắng Cung Mật Nhi khẩn trương, hắn đã muốn thân thủ khứ lôi kéo Cung Mật Nhi tay nhỏ bé .

"Mật Nhi, ngươi không cần lo lắng, ta rất bà ngoại bọn họ đều tốt lắm ở chung ." Quý Lâm cười nói.

"Khả ta còn là có điểm lo lắng." Cung Mật Nhi nói khẽ với trứ Quý Lâm thuyết đạo.

"Quý Lâm, đây là mẹ ngươi mễ cùng chúng ta thường xuyên nhắc tới bạn gái của ngươi sao?" Cung tuệ chi trên mặt dạng trứ một chút hiền lành tươi cười.

"Đúng vậy, rất bà ngoại, nàng có phải hay không trưởng rất được, của nàng tên gọi Cung Mật Nhi. Mật Nhi, này là của ta rất bà ngoại, kia là của ta rất ngoại công..." Quý Lâm nghiêm túc bang Cung Mật Nhi giới thiệu trứ.

Cung Mật Nhi thế này mới chú ý tới những người này nam tuấn, nữ tiếu, liền liên lão cũng đều phi thường có hàm dưỡng.

"Đứa nhỏ này ta xem trứ cử thích , Quý Lâm, chờ các ngươi đều tốt nghiệp đại học , này hôn sự là tốt rồi làm." Cung tuệ chi nhìn Cung Mật Nhi, quả thực là càng xem càng vừa lòng.

"Rất bà ngoại, chuyện này còn sớm đâu, ngươi xem đem mặt nàng hồng ." Quý Lâm xem xét xem xét Cung Mật Nhi, nhưng thấy Cung Mật Nhi trên mặt đã muốn bay qua hai đóa mây đỏ.

Cung Mật Nhi có thể nói ta đã muốn đính hôn , ta không thể trùng hôn .

"Bà ngoại, chúng ta tiên tiến ốc đi, nơi này nhiệt nhức đầu, Mật Nhi, mau theo chúng ta vào đi thôi." Trầm thiên thiên đã muốn theo phòng bếp bên kia đi ra, hứa là chạy cấp, nàng trơn bóng trên trán còn thẩm thấu trứ tinh mịn mồ hôi đâu.

Cung Mật Nhi cảm thấy này bữa cơm ăn thực khoái trá, bởi vì đại gia đều thực quan tâm nàng cùng Quý Lâm, đặc biệt Quý Lâm cha nhóm, một cái tái một cái soái khí, trách không được trầm thiên thiên ngày qua thực tiêu dao, cũng thực hạnh phúc.

Cung Mật Nhi kiến thức đến chân chính nhất nữ Dov, trong lòng không khỏi có chút điểm rục rịch.

Nếu nàng cũng cùng trầm thiên thiên giống nhau thú rất nhiều lão công nên thật tốt a.

Đương nhiên nàng cũng chỉ có thể ngẫm lại, còn thật không dám phó chư hành động, bởi vì có Bạc Cảnh Thần kia chỉ đại bình dấm chua tại, nàng tự nhiên muốn thu liễm một ít.

"Mẹ, nhân châu cô cô các nàng người đâu?" Không phải nói muốn tới sao? Quý Lâm cảm thấy hảo kỳ, vì thế hắn cùng trầm thiên thiên hỏi thăm đạo.

"Nghe nói có việc, muốn sửa đến muộn lên đây." Trầm thiên thiên cười nói.

Quý Lâm gật gật đầu.

Cung Mật Nhi cảm thấy hải thị Tam tỷ muội đối chính mình quá nhiệt tình , một đám quấn quít lấy hỏi nàng cùng Quý Lâm tình sự, làm cho nàng nhất trương mặt đỏ rực , thật sự rất ngượng ngùng .

Hoàn hảo, Quý Lâm cấp Cung Mật Nhi lấy đến đây nhất đại bao đồ ăn vặt, Quý Lâm giúp đỡ ứng phó tam bào thai tỷ muội, Cung Mật Nhi mới được không rảnh.

Bỗng nhiên ngoài cửa truyền đến ô tô động cơ tắt lửa thanh.

"Mật Nhi, chuẩn là sở kinh vân đến đây. Muốn hay không cùng đi nhìn xem mỹ nam tử." Hải Huyên hỏi Cung Mật Nhi.

"Muốn đi, chính ngươi khứ, nhưng không cho tai họa của ta Mật Nhi." Quý Lâm giống lão gà mái che chở tiểu gà mái dường như.

"Ai tai họa tiểu Mật Nhi , khẩn trương cái gì? Hừ!" Hải Huyên khóe môi rút trừu, càng xem Quý Lâm, càng cảm thấy là cái loại này gặp sắc vong hữu người.

"Không được kêu Mật Nhi vì tiểu Mật Nhi!" Quý Lâm thiếu chút nữa muốn tốn hơi thừa lời .

"Mật Nhi, ta nghe nói ngươi tại chúng ta Quý Lâm quần lót thượng viết tự , ta còn không có khen ngợi ngươi đâu, viết hảo, viết diệu!" Hải Huyên tại nhìn thấy Quý Lâm kia hung tợn ánh mắt thời điểm, lập tức câm miệng .

"Ách... Ta... Hải Huyên tỷ... Ta..." Cung Mật Nhi nhất thời náo loạn cái đỏ thẫm mặt.

Loại chuyện này cư nhiên bị Quý Lâm người nhà toàn đã biết.

Quý Lâm đang nhìn đến Cung Mật Nhi giết người ánh mắt sau, lập tức thở dài, hắn tức chết rồi, các tỷ tỷ, các ngươi để làm chi xả ta chân sau?

"Quý Lâm, nàng ai a?" Bỗng nhiên theo cửa đi đến một cái tuấn mỹ trẻ tuổi nam tử, trên người mặc quân trang, dáng người cao to, một chữ, soái!

Cung Mật Nhi cũng không hiểu quân hàm cái gì, dù sao đoán trứ hẳn là thượng tá linh tinh .

Trước mắt nam nhân dĩ nhiên là cái cực phẩm, tuấn mỹ ngũ quan, cương nghị đường cong, lưỡng đạo sẳng giọng mày rậm hạ cặp kia hắc như vẩy mực đôi mắt giống như chim ưng, lợi hại đắc làm cho người ta không dám nhìn thẳng, thả toàn thân lộ ra một cỗ sinh ra chớ tiến xơ xác tiêu điều khí thế.

"Nàng là bạn gái của ta, vẫn là đệ tử, trước mắt tại thượng đại nhị..." Quý Lâm đơn giản vì bọn họ giới thiệu một lần.

Cung Mật Nhi thế này mới hiểu được vừa vào tuổi trẻ nam nhân tên là sở kinh vân.

"Quý biểu ca, vợ ngươi nhi trưởng cử thủy linh ." Sở kinh vân xem xem Cung Mật Nhi.

"Đó là, cũng không xem ai tuyển !" Quý Lâm cười vẻ mặt lên mặt.

"Sở biểu đệ, ngươi hảo." Cung Mật Nhi đi theo Quý Lâm hô một tiếng sở biểu đệ.

"Ân..." Sở kinh vân ừ một tiếng sau, tầm mắt hắn dừng hình ảnh tại Hải Huyên trên mặt .

Quý Lâm thấy nhẹ nhàng thở ra, thầm nghĩ hoàn hảo, sở kinh vân vẫn là thực thích huyên tỷ , sợ là đại gia đều hiểu được chuyện nhi, này huyên tỷ lại không rõ đi?

"Sở kinh vân, ngươi luôn nhìn ta làm cái gì?" Hải Huyên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, này trẻ tuổi đều ở chỗ này đâu.

"Ta có việc nhi tìm ngươi nói." Sở kinh vân tiến lên khứ lạp Hải Huyên tay nhỏ bé. Hải Huyên ngay từ đầu còn không cho lạp tay nhỏ bé, khả cuối cùng vẫn là thỏa hiệp .

"Huyên tỷ, còn không mau khứ, khó được sở biểu đệ chủ động đâu!" Quý Lâm cười tủm tỉm nói.

"Sở biểu đệ, nói đi, ngươi có chuyện gì nhi bãi bất bình, muốn tới tìm huyên tỷ ta?" Hải Huyên theo Cung Mật Nhi trong tay đoạt đi rồi một bao cây xoài phiến, mùi ngon nhấm nuốt trứ.

"Chúng ta đi bên ngoài nói." Sở kinh vân bàn tay to chế trụ tay nàng cổ tay, tiềm thức xiết chặt.

"Đi thôi... Đi thôi..." Đại gia đều cùng thế hệ, đều cười ồn ào đạo.

"Quý Lâm, vì cái gì sở biểu đệ cùng Hải Huyên tỷ có cái gì thâm cừu đại hận dường như?" Cung Mật Nhi hỏi.

"Đó là bởi vì huyên tỷ mới trước đây đoạt sở biểu đệ nụ hôn đầu tiên, cho nên sở biểu đệ mỗi lần thấy huyên tỷ đều muốn khứ một mình đấu một phen." Quý Lâm đã muốn thấy nhưng không thể trách .

"A? Hắn muốn đánh Hải Huyên tỷ a? Vậy ngươi muốn hay không đi hỗ trợ?" Cung Mật Nhi lo lắng nói. Thanh xuyên chi nguyên dao

"Ta mới không đi hỗ trợ đâu, tùy tiện bọn họ." Quý Lâm vẻ mặt sự không liên quan mình cao cao quải khởi biểu tình.

Cung Mật Nhi khóe môi rút trừu, không nói cái gì nữa.

"Quý Lâm, đều đã muốn hai mươi phút , còn không gặp Hải Huyên tỷ, chúng ta nếu không mau chân đến xem?" Cung Mật Nhi lo lắng Hải Huyên đánh không lại sở kinh vân.

"Ân." Quý Lâm cũng hiểu được kỳ quái, thường lui tới mười phút không sai biệt lắm , như thế nào lần này như vậy trưởng thời gian đâu.

Hải sắc cùng hải vi tại cùng rất bà ngoại bọn họ chơi mạt chược, tự nhiên không có rảnh đi theo khứ.

Vì thế Quý Lâm lôi kéo Cung Mật Nhi thủ đi hậu hoa viên lý, đây là lâm viên thức kiến trúc, nghe nói phía trước là thanh đại mỗ cái bảng nhãn phủ đệ, sau lại cái kia bảng nhãn hậu nhân gia đình suy tàn , liền đem tòa nhà cấp bán, nhiều lần trằn trọc, này tòa nhà sau đi tới Quý Lâm rất ngoại công tổ phụ trong tay đi.

"Nơi này hoa mộc sum suê, phong cảnh tuyệt đẹp, ta cử thích ! Uy, Quý Lâm, ngươi xem ——" Cung Mật Nhi nói nửa câu, bỗng nhiên lơ đãng ngẩng đầu sau, hắn kinh ngạc nói.

"Trời ạ, này... Này... Bọn họ chẳng lẽ tưởng tiến hành tỷ đệ luyến?" Quý Lâm cũng trợn tròn mắt.

Bàn đu dây cái thượng, Hải Huyên đặt ở thân. . . Hạ sở kinh vân, kia lợi hại ánh mắt sợ nhiên mở, thần gian kia hương hương mềm mềm xúc cảm làm cho hắn đáy lòng chấn động, đó là thuộc loại nữ tính hương vị ngọt ngào, chóp mũi đánh úp lại một chút không biết tên hương khí, hai loại hương khí hỗn hợp đứng lên, thế nhưng có chút làm cho người ta tâm sinh hướng tới.

Hải Huyên chỉ cảm thấy thần thượng cảm giác thực thô ráp, ngứa , ma ma , chóp mũi quanh quẩn tất cả đều là sở kinh vân hơi thở, làm cho người ta đầu óc có chút mơ hồ đứng lên.

Tuy rằng xinh đẹp tiêu chuẩn không duy nhất, nhưng ai cũng không thể phủ nhận Hải Huyên mỹ. Sữa bàn làn da, bàn tay đại mặt trái xoan, tinh xảo khóe miệng chóp mũi, đại đại ánh mắt hàm chứa này tuổi ít có lạnh nhạt, như là muốn xem hướng ngươi tối mềm mại địa phương. Vốn là kiên nếu tước thành, eo đúng hẹn tố, lại bởi vì nhiều năm thụ bộ sách hun đúc hơn vài phần "Khí tự hoa" vị đạo. Tơ lụa bàn tóc đen bất nhiễm không năng, tự nhiên thùy tới bên hông, thấy thế nào đều giống không thực nhân gian khói lửa.

Kỳ thật của nàng tính tình thực nhảy thoát, cho nên trăm ngàn không cần bị của nàng biểu tượng cấp cho.

"Quý Lâm, hai ta thiểm một bên khứ, mau hỗ trợ trông chừng!" Cung Mật Nhi nghĩ lập tức thuyết đạo.

"Mật Nhi, sợ cái gì? Mẹ ta cùng rất bà ngoại ước gì hai người này tốt hơn đâu, được rồi, chúng ta đi nói cho bọn họ khứ." Quý Lâm cười lên mặt, còn lôi kéo Cung Mật Nhi một đạo khứ làm chuyện xấu.

"Mật Nhi, ngươi đợi lát nữa ta trong chốc lát, ta tái chụp mấy trương ảnh chụp, để cho vạn nhất bọn họ không thừa nhận, ta cũng tốt cấp rất bà ngoại bọn họ xem!" Quý Lâm còn nói thêm.

"Tốt, ra vẻ thực hảo ngoạn bộ dáng nga." Cung Mật Nhi đáp ứng rồi.

Vì thế hai người đem chuyện này khứ nói cho trầm thiên thiên bọn họ.

"Đi, cùng đi nhìn một cái." Trầm thiên thiên thực vui vẻ, vì thế đề nghị đạo.

Nhất bang người vô cùng cao hứng đi, sau đó bắt vừa vặn, kế tiếp chuyện đã xảy ra thuận lý thành chương.

Lục nhân châu vừa nghe chuyện này lập tức tới đây, còn cùng trầm thiên thiên nói hảo, hai nhà năm nay mười tháng nhị ngày đính hôn.

Hải Huyên vốn đang tưởng cự tuyệt, nhưng là sở kinh vân đối nàng quả thật tốt lắm, hắn lần này không tha hứa nàng cự tuyệt , còn nói tái không đáp ứng trong lời nói, liền đem nàng lần trước cùng hắn tại Hawaii trong khách sạn qua đêm chuyện tình nói cho song phương cha mẹ, tại sở kinh vân uy hiếp hạ, Hải Huyên đành phải đáp ứng rồi.

Nhưng là Cung Mật Nhi cảm thấy nàng thực hạnh phúc.

Ngày thứ hai buổi sáng, Hải Huyên mời Cung Mật Nhi bọn họ khứ giản gia mở xích cổ lạp mã tràng ngoạn.

Hứa là ánh mặt trời rất liệt, Cung Mật Nhi làn da bị phơi nắng trứ .

Lau phòng phơi nắng sương cũng không dùng được.

Mai đặc trợ đem Cung Mật Nhi tại Bắc Kinh hành tung nói cho Giản yêu nghiệt.

"Nghe nói cung tiểu thư trên lưng đỏ bừng một mảnh..." Bởi vì là ở giản gia xích cổ lạp mã tràng bên này, mai đặc trợ được đến Cung Mật Nhi tin tức cũng thực bình thường.

Giản yêu nghiệt có chút lo lắng. Như vậy nũng nịu tiểu cô nương, nhất định rất khó chịu...

Nâng tay cầm lấy tọa ky: "Tiết bí thư, đem buổi chiều hành trình thôi sau."

"Nhưng là giản tổng, buổi chiều chúng ta còn muốn cùng MK tập đoàn hạ tổng thảo luận khai phá án..."

"Làm cho hắn đẳng!"

"Tốt, giản tổng." Tác vi một cái xứng chức bí thư, không nên hỏi đến không cần hỏi đến.

"Lộ bá phụ có chuyện cần phiền toái ngài!"

"Hỗ trợ an bài một vị làn da khoa chuyên gia..."

"Không phải ta, là bạn gái ta..."

"Ân, nhất định phải nữ đại phu!"

"Tốt, chờ chúng ta bạn tiệc cưới, nhất định hội mời của ngươi, nhất định!"

Hải Huyên sửng sốt một chút, Quý Lâm mới có sự bị phát tiểu kêu đi, nàng chính cùng Cung Mật Nhi cùng nhau kỵ mã đâu, như thế nào kinh thành giản thiếu đến đây?

Nga, nàng vỗ trán, lập tức nghĩ tới, này xích cổ lạp mã tràng nhưng là Giản Khứ Bệnh gia , hắn ở chỗ này xuất hiện cũng không kỳ quái.

Xa hoa bảo thạch lam Maserati đứng ở xích cổ lạp mã tràng đại môn khẩu, trên tòa điều khiển nam nhân có hoàn mỹ sườn mặt.

Thon dài tay trắng nõn thủ đáp tay lái, mang theo lam nha tai nghe nghiêm túc nói chuyện: "Mật Nhi, đi ra, ta ngay tại mã tràng cửa!"

"Giản tiểu cữu? Đi chỗ nào?" Cung Mật Nhi này làn da dương rất, khẩu khí có điểm không kiên nhẫn.

"Kêu tên của ta!" Hắn cưỡng chế đạo.

"Nga!" Cung Mật Nhi nga một tiếng.

"Ta mang bọn ngươi khứ bệnh viện!" Giản yêu nghiệt bá đạo nói.

"Ta đã muốn gọi điện thoại làm cho ngã đệ lại đây ." Hải Huyên nhíu mày thuyết đạo.

"Mật Nhi, ta nhưng là nghe nói này làn da trễ xử lý, dễ dàng lưu ba!" Giản yêu nghiệt nghĩ rằng nữ hài tử bình thường nghe được lưu ba khẳng định hội sợ hãi .

Quả nhiên, Cung Mật Nhi lập tức đáp ứng rồi.

Giản yêu nghiệt phong hoa tuyệt đại, trên thân kia màu tím áo sơmi lĩnh khấu cởi bỏ, xương quai xanh mơ hồ có thể thấy được, đưa tới nhất chúng nữ khách nhân liên tiếp hồi đầu, thầm nghĩ ai tốt như vậy phúc khí có như vậy soái lão công tới đón hoặc là cao phú soái bạn trai tới đón?

Xích cổ lạp mã tràng trừ bỏ dưỡng mã, cũng là có cung cấp quần ngựa , bởi vì là cao đoan phục vụ, cho nên đến người phi phú tức quý.

Hải Huyên có nơi này  VIP hội viên tạp, hơn nữa thượng một thế hệ phụ bối nhóm giao tình, cho nên hắn là thường xuyên đến.

Nàng xem đến Giản yêu nghiệt, ấn bối phận, nàng còn phải kêu một tiếng giản thúc, bất quá, thật sự là Giản yêu nghiệt quá mức tuổi trẻ, cho nên Hải Huyên kêu không ra khẩu.

Cung Mật Nhi nhìn đến Giản yêu nghiệt xem chính mình cực nóng tầm mắt, trong lòng ấm áp , lại có điểm rục rịch, có lẽ là lần này xem hơn trầm thiên thiên tốt đẹp nam nhóm hỗ động, nàng thế nhưng hâm mộ trầm thiên thiên nhất nữ Dov dễ chịu sinh hoạt.

Nàng thậm chí chờ mong chính mình cũng có một như thế khổng lồ hậu cung.

"Hải Huyên, ngươi muốn cùng đi sao? Giản thiếu cũng là bằng hữu ta đâu." Cung Mật Nhi tứ lạng bạt thiên cân nói.

Khả Hải Huyên rõ ràng không tin, hơn nữa nàng đã muốn gọi điện thoại cấp Quý Lâm , này một chút, nàng tái gọi điện thoại cấp Quý Lâm, nói giản thiếu đến đem Mật Nhi mang khứ bệnh viện xem làn da khoa .

Quý Lâm hỏi bệnh viện danh, sau đó nói hắn lập tức đuổi tới.

Hải Huyên vì thế cùng Cung Mật Nhi cùng nhau ngồi trên bảo thạch lam Maserati. Ma trang

"Rất khó chịu sao?" Giản yêu nghiệt giúp nàng lạp mở cửa xe, cúi đầu nhìn nàng, mày khóa nhanh.

Âm thầm cân nhắc: trên mặt hồng hồng , như vậy cường dương quang còn kỵ mã, làm khó nàng . Thật lâu không thấy, như thế nào cảm thấy vừa gầy đâu, bán tay áo âu căn sa váy liền áo hạ lộ ra cổ tay thật sự là làm cho người ta tâm liên tinh tế...

"Hoàn hảo. Tái nhíu mày liền biến thành giản gia gia ." Cung Mật Nhi trêu tức đạo.

Giản yêu nghiệt bất đắc dĩ: không bớt lo tiểu vưu vật, hắn còn không phải lo lắng nàng thôi!

Đến bệnh viện, trực tiếp tiến làn da khoa. 50 hơn tuổi làn da khoa đại phu là một cái đội tơ vàng biên kính mắt phụ nữ, nàng truyện cười thản nhiên, người rất là hiền lành, cơ bản tình huống cũng hỏi đắc cẩn thận, kế tiếp muốn dẫn Cung Mật Nhi khứ phòng trong kể lại kiểm tra.

Cung Mật Nhi hồi đầu nhìn thoáng qua Giản yêu nghiệt, "Trước tiên là nói về hảo, ta không ăn thuốc Đông y, khổ!" Đô miệng bộ dáng làm cho Giản yêu nghiệt cùng Hải Huyên đều rất muốn cười.

"Hảo. Ngoan ngoãn phối hợp thầy thuốc." Cùng nàng nói chuyện, luôn nhịn không được đem âm điệu phóng nhu tái phóng nhu.

Thầy thuốc viết phương thuốc, kiên nhẫn giải thích: "Không nghiêm trọng, tiểu cô nương làn da nộn, cho nên nhìn dọa người. Cho ngươi khai điểm ngoại phục thuốc mỡ. Thuốc Đông y có thể uống sao?"

Cung Mật Nhi cũng không lên tiếng trả lời, miết liếc mắt một cái Giản yêu nghiệt.

Giản yêu nghiệt hướng về phía kia nữ đại phu có lễ trả lời: "Hiệu quả không sai biệt lắm trong lời nói, ngoại phục là tốt rồi. Không kích thích thuốc tây cũng có thể." Tiểu tùy hứng không ảnh hưởng toàn cục, dung túng một chút làm sao phương.

Hải Huyên vừa thấy hai người này tình chàng ý thiếp ánh mắt, trong lòng không khỏi vì đệ đệ Quý Lâm lo lắng, Quý Lâm, ngươi như thế nào thời khắc mấu chốt điệu liên tử, như thế nào còn chưa.

Hải Huyên hướng tới hành lang thang máy phương hướng xem a xem, tựa như hươu cao cổ cổ giống nhau vọng nàng cổ đều toan .

Hải Huyên rốt cục thấy Quý Lâm đi ra , "Nơi này, nơi này!"

"Huyên tỷ, Mật Nhi không có việc gì đi?" Thật là, lần trước tại thước thúc bên kia mã tràng không là chuyện gì cũng không có sao? Như thế nào gần nhất Bắc Kinh, Mật Nhi làn da liền chịu không nổi đâu?

A, đúng rồi, phương bắc khí hậu khô ráo. Hôm nay khí nhiệt làm cho người ta không thở nổi .

"Không có việc gì, hảo rất. Chính là giản thiếu tại." Hải Huyên chỉ vào phòng bên trong thuyết đạo.

Cung Mật Nhi còn tưởng rằng Quý Lâm không đến đâu, nhưng là Quý Lâm phía sau đến đây.

"Mật Nhi, sao lại thế này?" Quý Lâm đau lòng hỏng rồi, gần nhất liền đem Cung Mật Nhi ôm vào trong ngực, tuyên thệ quyền sở hữu.

"Không có việc gì nhi, vẽ loạn điểm thuốc mỡ thì tốt rồi." Cung Mật Nhi ngượng ngùng cúi đầu, nghĩ rằng, Giản yêu nghiệt có thể hay không ghen?

Giản yêu nghiệt đương nhiên hội ghen tị, người ta nhưng là buông tha cho đại ra lại đây cùng ngươi .

"Giản thiếu, cám ơn ngươi thay ta chiếu cố bạn gái ta, ngày sau ta mời ngươi ăn cơm cám ơn ngươi." Quý Lâm khách khí cười nói, trong ánh mắt xẹt qua một tia nhi tức giận, Giản yêu nghiệt hoành đao đoạt ái có phải hay không rất ti bỉ ?

"Không cần , ta cùng Mật Nhi quan hệ không phải là ít, ta là vì nàng, mới đến bệnh viện !" Giản yêu nghiệt thản nhiên nói, sủng nịch ánh mắt không có rời đi qua Cung Mật Nhi.

"Mật Nhi, đi thôi, còn tọa của ta xe đi, vừa rồi ngươi nói bên trong xe nước hoa vị, ngươi thực thích tới." Giản yêu nghiệt mỉm cười mời đạo.

"Ân." Cung Mật Nhi xem xét liếc mắt một cái Quý Lâm, không khỏi nhớ tới Quý Lâm đêm đó tính kế chính mình tình hình, lập tức cứng rắn trứ tâm địa đáp ứng rồi Giản Khứ Bệnh.

"Vừa rồi phiền toái ngươi , ngươi thực cho ta buông tha cho nhất bút đại ra?" Trừng mắt nhìn, Cung Mật Nhi thực vô tội hỏi.

"Như thế nào hội. Không cần khách khí." Giản Khứ Bệnh nghe vậy ánh mắt buồn bã, hắn không quá thích như vậy khách sáo.

"Ta nghĩ đến ngươi bề bộn nhiều việc."

"Không vội." Uy uy, công ty viên công nghe được muốn hộc máu hảo thôi! Liên tục hai chu tăng ca trợ cấp là bạch cấp sao!

"Kia không có đặc biệt chuyện trong lời nói, ta cũng có thể quấy rầy sao?" Tiếp tục thử, một phần ủy khuất, hai phân làm nũng, thất phân giảo hoạt, chín phần quyến rũ, thập phần mê người.

"Đương nhiên." Giản yêu nghiệt gật gật đầu không cần nghĩ ngợi đáp.

Giản yêu nghiệt nghiêm túc lái xe bộ dáng hảo soái hảo soái! Ai ô ô! Rụt rè! Rụt rè! Chuyển hướng xe ngoại, thủ hư nắm thành quyền, chống cằm, che dấu giơ lên thần tuyến.

Cung Mật Nhi nghĩ rằng chính mình như thế nào càng ngày càng động kinh ?

"Nhớ rõ thầy thuốc dặn, trăm ngàn đừng cong, bảo trì khô ráo. Dược muốn đúng hạn mạt, khi tắm tích vài giọt dầu cù là."

"Ân, đã biết." Cung Mật Nhi cười đến vui vẻ, ai ô ô, Giản yêu nghiệt như thế nào liên dong dài đều có thể như vậy mê người.

Giản yêu nghiệt phát hiện Cung Mật Nhi mặc kệ là sinh khí, vẫn là vui vẻ, đều là có thể làm cho hắn tâm ngứa.

Cố lên cố lên, hắn nhất định phải thu phục tiểu vưu vật!

"Ba ngày. Còn không tốt nói chúng ta lại đi bệnh viện." Giản yêu nghiệt quyết đoán định ra kỳ hạn.

"Ta... Ta còn có thể Bắc Kinh lưu một ngày, từ nay trở đi liền đi trở về!" Cung Mật Nhi giải thích đạo.

"Ngươi không phải nghỉ hè sao? Tái ngốc một cái tuần đều không có vấn đề đi, nếu Quý Lâm gia không thu lưu ngươi, ngươi đi nhà của ta đi? Ta nhiệt liệt hoan nghênh của ngươi đã đến!" Giản yêu nghiệt tại đèn đỏ thời điểm dừng xe, ghé mắt nhìn về phía của nàng mâu quang ôn nhu tích xuất thủy đến đây.

Quý Lâm tại trên đường trở về tức giận đến phải chết, "Tỷ, ngươi nói Cung Mật Nhi có phải hay không không thích ta?"

"Mới có thể, đúng rồi, ngươi cùng nàng lúc trước như thế nào chỉnh cùng nơi khứ ?" Hơn nữa phát triển như vậy tấn mãnh? Hải Huyên hảo kỳ hỏi.

"Này thôi... Này thôi... Huyên tỷ... Đây là bí mật!" Quý Lâm cũng không dám nói chính mình cấp Cung Mật Nhi lộng kia cái gì tiên nữ hoàn, dù sao thủ đoạn bất quang thải, cho nên hắn cũng cũng không nhắc lại.

"Bí mật? Ta xem là nhất định là ngươi khi dễ nàng , sẽ không là cùng cha chúng ta bọn họ đối phó mẹ giống nhau, ngươi đối Mật Nhi nàng bá vương ngạnh thượng cung đi?" Hải Huyên xấu xa hỏi.

"Ngươi... Ngươi mới đúng sở kinh vân bá vương ngạnh thượng cung!" Quý Lâm tức giận đến đòi mạng.

"Hừ! Ngươi tiểu tử này, trách không được Mật Nhi tỳ bà đừng ôm, không chắc hiện tại Mật Nhi đi theo Giản yêu nghiệt khứ hắn gia !" Hải Huyên đoán mò đạo.

"Sẽ không , này ban ngày ban mặt !" Quý Lâm lắc đầu, tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nói xong hắn cấp Mật Nhi đả thủ cơ.

Cung Mật Nhi tại trong điện thoại nói, bởi vì chuyện vừa rồi, nàng muốn thỉnh Giản yêu nghiệt ăn cơm.

Lý do thực đầy đủ, Quý Lâm đành phải đáp ứng.

"Ngươi không đi bồi vợ ngươi nhi sao?" Hải Huyên kinh ngạc đạo.

"Hừ, buổi tối tái thu thập nàng!" Quý Lâm hừ lạnh một tiếng, đem xe khai bay nhanh.

"Ngươi cho ta kiềm chế điểm nhi khai, ta cũng không thể lại cho khai hóa đơn phạt , tuy rằng mỗi lần có thể cho người cấp lộng điệu, nhưng là tổng phiền toái người ta không tốt ." Quý Lâm khai này chiếc xe là Hải Huyên danh nghĩa .

"Ân." Quý Lâm đành phải nghe lời, ngoan ngoãn thả chậm tốc độ xe, trong lòng nghĩ buổi tối như thế nào đem Cung Mật Nhi ép buộc làm cho nàng tại hắn dưới thân cầu xin tha thứ.

Lại nói Cung Mật Nhi bên này ——

"Mật Nhi, đói sao?" Giản yêu nghiệt quan tâm hỏi.

"Ân, không tính rất đói, để cho ngay tại phụ cận này ăn đi." Cung Mật Nhi cảm thấy cùng Quý Lâm bên kia nhất đại gia tử người ăn cơm, nàng cử ngượng ngùng .

"Ta xem vẫn là khứ của ta biệt thự đi, nếu ngươi trù nghệ tốt nói, ta nghĩ, ta có phải hay không có cái kia vinh hạnh ăn ngươi thiêu đồ ăn?" Giản yêu nghiệt ghé mắt, nắm trong tay tay lái thủ không ra một bàn tay khứ sờ sờ Cung Mật Nhi mềm mại tay nhỏ bé. Ngất trời

"Được rồi, ngươi tưởng tỉnh tiền của ta, ta đây đi tới biệt thự đi, ta đến xuống bếp! Nhưng là, Kỳ Dương tự điển món ăn, ngươi không nhất định thích ăn ." Cung Mật Nhi câu thần cười nói, mị nhãn như tơ.

Biệt thự chỉnh thể chọn dùng âu thức phong cách, tổng cộng hai tầng, nóc nhà là tháp tiêm giống nhau điêu khắc, không chút nào đơn điệu.

Đá cuội đường nhỏ quanh co khúc khuỷu uốn lượn hướng huyền quan. Hai bên là đại phiến xanh mượt mặt cỏ, mặt trên khảm trứ mân côi, thái dương hoa, sồ cúc đẳng hoa nhi, tự nhiên phân tán mở ra.

Đại hình hình trứng bể bơi, bên cạnh ao cái trứ một thanh che nắng tán, ghế nằm biên có tinh xảo chiếc kỷ trà. Cung Mật Nhi tổng cảm thấy trên cỏ còn khuyết điểm cái gì.

Tỷ như một cái Husky cẩu nhi...

Tiến vào bên trong, hắc bạch được khảm xa hoa gạch men sứ, Italy chế màu trắng da thật sô pha xảy ra trong phòng khách tẫn hiển xa hoa.

Thổ Nhĩ Kỳ chế khổng tước lục sắc lông rậm thảm thượng nằm trứ rể cây hình bàn trà, mặt trên bãi làm ra vẻ tinh xảo kim bếp lò cảnh thái lam trà cụ, vừa thấy liền giá trị xa xỉ.

Đối diện truyền hình tường sâu kín phản trứ quang. Phòng bếp đồ ăn đầy đủ mọi thứ, tinh xảo mỹ quan, toàn tự động cà phê cơ bàng là của hắn cái chén sao?

Trong nhà ăn thật dài cách thức tiêu chuẩn bàn ăn, mặt trên có nhất chỉ tam giác bình hoa, bên trong cắm nước hoa bách hợp, sa hoa viên điểm cơm bố san bằng phô trứ, từng cái sáng sớm, hắn chính là ngồi ở cái kia vị trí xem báo, uống cà phê, ăn sớm một chút sao? Nhất nhất phất qua phòng tập thể thao lý thiết bị, hắn chính là ở trong này chảy hãn sao? Hắn sẽ ở này chiếu phim đại sảnh ngẫu nhiên tiêu khiển xem cái phiến sao?

Thư phòng cùng phòng ngủ đều tại lầu hai, thống nhất gỗ thô thiển sắc sàn, xinh đẹp hồi thức hành lang dài, hắn mỗi đêm đều ở đâu cái phòng ngủ yên đâu?

Nửa vòng tròn hình lộ thiên ban công, giúp đỡ khắc có tinh mỹ hoa văn màu đen lan can, có thể nhìn đến rất xa rất xa. Hắn có thể hay không đứng ở chỗ này hưởng thụ rộng lớn tầm nhìn?

"Mật Nhi, suy nghĩ cái gì đâu?" Giản yêu nghiệt đi đến Cung Mật Nhi bên người.

"Không nghĩ cái gì, chính là nhìn ngươi nơi này trang hoàng rất được." Cung Mật Nhi lại cười nói.

Bỗng nhiên Cung Mật Nhi di động vang lên.

Là Tống Dân Khiêm đánh tới điện thoại.

"Tống mười một thiếu gọi điện thoại cho ta, ta tiếp một chút." Cung Mật Nhi cười khẽ trứ, trong lòng cân nhắc.

"Ân." Giản yêu nghiệt đáp ứng rồi.

"Ta hiện có hay không Kỳ Dương, ngày sau tái cùng ngươi cùng nhau ăn cơm đi!" Cung Mật Nhi đối thoại đồng bên kia người ta nói đạo.

"Vậy ngươi ở đâu nhi?" Tống Dân Khiêm nóng nảy, hắn thật vất vả đem công ty nghiệp vụ thu phục, muốn mời nàng khứ ăn cơm , khả nàng cũng không tại Kỳ Dương, chết tiệt!

"Ta ở đây... Ta ở đây Bắc Kinh." Cung Mật Nhi vẫn là nói ra.

"Ngươi vài ngày sau trở về?" Tống Dân Khiêm truy vấn đạo.

"Còn có một ngày đi, ta sau khi trở về ngươi tái mời ta ăn cơm, được không?" Cung Mật Nhi thản nhiên nói.

Tống Dân Khiêm đành phải đáp ứng rồi, còn có một ngày mà thôi, hắn đẳng là được.

*

Lâu như vậy tâm tâm niệm niệm tiểu vưu vật ngay tại trước mắt, nghe trên người nàng thản nhiên mân côi mùi thơm ngát, Giản yêu nghiệt hoàn toàn mê say, vươn một bàn tay ôm Cung Mật Nhi, mặt khác một bàn tay bắt được nhất lũ sợi tóc nhẹ nhàng mà khứu trứ phát sao hương thơm

Cung Mật Nhi quay đầu, sau đó tiếp tục gọi điện thoại. Đẳng treo điện thoại sau, nàng thân thủ nhéo Giản Khứ Bệnh áo sơmi, kiễng mũi chân, chậm rãi để sát vào kia trương cùng nàng ngóng nhìn yêu nghiệt khuôn mặt.

Giống như đã bị mê hoặc bàn, Giản yêu nghiệt quên chính mình cháu ngoại trai Mẫn Thành Tể là cỡ nào thích trước mắt tiểu vưu vật, giờ phút này những này cố kỵ, hắn hoàn toàn dứt bỏ rồi, tính cả tình dục áp lực, Giản yêu nghiệt cúi đầu, hai phiến môi chậm rãi tới gần.

"Tiểu cữu, ngươi đã trở lại a?" Mẫn Thành Tể đá đạp đá đạp theo trên lầu chạy xuống dưới, nháy mắt đánh vỡ trong phòng khách ái muội, Cung Mật Nhi nhanh chóng theo Giản yêu nghiệt trong ngực rời đi.

"A, Mật Nhi! Ngươi là đến xem của ta sao? A, ta thật sự là quá cảm động!" Mẫn Thành Tể thân thủ đem Cung Mật Nhi ôm ở trong lòng.

Giản yêu nghiệt quay mặt qua chỗ khác, trong lòng quá khó khăn thụ, rất nghẹn khuất, nhưng là hắn không thể chính đại quang minh cùng chính mình cháu ngoại trai chém giết.

Chẳng lẽ muốn thả khí sao?

Không, hắn khẳng định làm không được buông tha cho hai chữ!

Ngày đó, hắn đã muốn cùng tống dân hạo công bằng nói qua , hắn muốn đuổi theo cầu Mật Nhi, giờ phút này, hắn vẫn là ý tứ kia, hắn tưởng cố gắng , hắn tưởng cấp Cung Mật Nhi hạnh phúc.

Cung Mật Nhi trong lòng áy náy hạ, bởi vì Mẫn Thành Tể là vì cứu chính mình, phía sau lưng thượng đều rơi xuống bị thương.

"Có thể cho ta xem ngươi phía sau lưng thương sao?" Cung Mật Nhi hỏi Mẫn Thành Tể, ánh mắt nhu hòa, cười yếu ớt đạo.

"Ân." Mẫn Thành Tể thật cao hứng Cung Mật Nhi quan tâm chính mình, vì thế hắn làm cho Cung Mật Nhi nhấc lên hắn áo sơmi.

"Còn có điểm vết sẹo đâu! Thực xin lỗi, Thành Tể, đều là của ta sai!" Cung Mật Nhi chân thành giải thích.

"Không có vấn đề gì , Mật Nhi, ta cho ngươi bị thương là ta cam tâm tình nguyện làm , ngươi không cần giải thích!" Mẫn Thành Tể gặp Cung Mật Nhi giải thích, lắc đầu tiếu tiếu, trong mắt tinh quang chợt lóe mà qua, còn nhiều thời gian không phải sao, hắn cùng Mật Nhi nhất định sẽ có hảo kết quả .

"Ân, đúng rồi, ngươi còn không có ăn cơm đi, ta đi xuống bếp." Cung Mật Nhi cười nói.

"Không cần ngươi động thủ, ta tiểu cữu biệt thự lý có đầu bếp ." Mẫn Thành Tể không được nàng vất vả.

"Nhưng ta đáp ứng rồi ngươi tiểu cữu." Cung Mật Nhi giải thích đạo, dù sao vừa rồi Giản yêu nghiệt như vậy khẩn trương chính mình, trong lòng nàng ấm dào dạt .

Có lẽ vô tâm vô phế, có thể qua rất tốt chút đi, thả xem Quý Lâm mẫu thân sẽ biết.

Đúng vậy, Cung Mật Nhi lần này thay đổi ý tưởng , cũng tưởng cùng trầm thiên thiên giống nhau bên người mỹ nam vờn quanh .

"Mật Nhi, Thành Tể nói rất đúng, biệt thự lý có đầu bếp ." Giản yêu nghiệt tuy rằng rất muốn hưởng thụ một chút Cung Mật Nhi trù nghệ, nhưng là nhất tưởng đến Cung Mật Nhi hội thực vất vả, đã nghĩ buông tha cho .

"Ta nhưng là đáp ứng rồi ." Cung Mật Nhi lắc đầu, người đã muốn khứ tại trù phòng , nàng rớt ra phòng bếp đại tủ lạnh, phát hiện bên trong nguyên liệu nấu ăn đầy đủ mọi thứ.

Đầu bếp đã muốn bị Giản yêu nghiệt hạ lệnh nghỉ một ngày .

Bỗng nhiên quản gia giản mụ cầm điện thoại tại kêu, "Biểu thiếu gia, điện thoại của ngươi."

"Mật Nhi, ta đi tiếp điện thoại." Mẫn Thành Tể đối với giản mụ gật gật đầu, sau đó hắn đối Mật Nhi thuyết đạo.

Cung Mật Nhi đáp ứng rồi, nàng đem chính mình tóc dài trát thành đuôi ngựa.

Còn làm cho Giản yêu nghiệt khứ bên ngoài, không cần đứng ở tại trù phòng quấy rối.

Giản Thành Tể phóng khinh cước bộ, ỷ tại cạnh cửa, đều nói quá mức tốt đẹp sự vật sẽ làm người không dám đụng vào xúc, hại sợ không phải thật sự, hắn rốt cục cảm nhận được loại này tình khiếp.

Cung Mật Nhi bên tai sợi tóc theo thiết thái động tác qua lại chớp lên, sườn mặt giảo hảo, tràn ngập kiên nhẫn. Trắng noãn mảnh khảnh ngón tay nắm cương đao như thế hài hòa, đao công thành thạo, một cái khoai tây rất nhanh biến thành đều đều dài nhỏ điều trạng.

Bị như thế ở nhà Cung Mật Nhi xúc động, bị giờ phút này đưa tình ôn nhu đả động, ma xui quỷ khiến , Giản Khứ Bệnh thân thủ, giúp nàng đem kia lũ phiền lòng sợi tóc đừng đến sau đầu. Cung Mật Nhi hoảng sợ, trong tay cương đao nhất thời không cầm chắc, bị Giản Khứ Bệnh tay mắt lanh lẹ đỡ lấy đao đem, tính cả tay nàng cùng nhau, long ở trong tay.

Hồi đầu, nhìn Giản Khứ Bệnh trong mắt thâm tình cùng mê ly, Cung Mật Nhi cầu nguyện giờ khắc này trăm ngàn đừng làm cho Mẫn Thành Tể nhìn đến.

Giản Khứ Bệnh cúi đầu nhìn Cung Mật Nhi đồng dạng nhu tình như nước mâu quang, trong lòng càng phát ra mềm yếu, đem Cung Mật Nhi nắm cương đao ngón tay buông ra, bả đao phóng bình, sau đó, mười ngón giao nhau, buộc chặt.

☆, 059 Cung Mật Nhi đơn giản hạnh phúc ( kết cục tất xem )

Trọng sinh chi khí phách thiên kim,059 Cung Mật Nhi đơn giản hạnh phúc ( kết cục tất xem )

"Các ngươi đang làm cái gì?" Mẫn Thành Tể đột nhiên theo thư phòng bên kia đi ra, đối với Giản yêu nghiệt cùng Cung Mật Nhi chất vấn đạo.

"Mật Nhi vừa rồi thủ toan, ta hỗ trợ thiết thái!" Giản yêu nghiệt dường như không có việc gì nói.

Cung Mật Nhi cảm thấy cười trộm, ngươi Giản yêu nghiệt nói cái gì để ý nhi, bất quá, ngươi nếu nói như vậy , ta đây cũng liền phối hợp đi.

"Đúng vậy." Cung Mật Nhi gật gật đầu, cười khẽ ánh mắt thê liếc mắt một cái Mẫn Thành Tể, nói thật thật .

"Ta không tin, Mật Nhi, ngươi tại gạt ta!" Mẫn Thành Tể khả không tin, vì thế hắn thân thủ lại đây đem Cung Mật Nhi kéo đến một bên khứ.

"Ta vì cái gì muốn gạt ngươi?" Cung Mật Nhi che miệng nở nụ cười.

"Khả..." Mẫn Thành Tể nhìn đến Cung Mật Nhi cười, nhất thời hồn cũng chưa , ngốc lăng lăng xem xét trứ nàng xem.

"Các ngươi cũng không muốn đứng ở phòng bếp , chờ ta nửa giờ, thiêu tốt lắm đồ ăn, đại gia cùng nhau ăn cơm đi!" Cung Mật Nhi hạ lệnh .

"Tốt." Hai người đành phải đáp ứng.

Cung Mật Nhi xào rau kỹ thuật vô cùng tốt, nửa giờ thu phục .

Cung Mật Nhi tại Giản yêu nghiệt cùng Mẫn Thành Tể trong ánh mắt thấy được khen ngợi, nàng trong lòng lên mặt trong chốc lát.

"Ta phải đi về , Quý Lâm hội sốt ruột ." Cung Mật Nhi đối bọn họ thuyết đạo.

"Tốt." Giản Khứ Bệnh không nghĩ miễn cưỡng nàng.

Trầm thiên thiên một nhà đang nhìn đến là Giản yêu nghiệt đem Cung Mật Nhi tặng trở về, đều lắp bắp kinh hãi, sôi nổi đem lợi nhận giống nhau ánh mắt nhìn về phía Quý Lâm, trầm thiên thiên bọn họ ý tứ là Quý Lâm không có đem Cung Mật Nhi cấp chiếu khán hảo.

"Ngươi đi về trước đi, ta chờ đi trở về Kỳ Dương, hội nhớ ngươi ." Cung Mật Nhi nhỏ giọng tại Giản yêu nghiệt bên tai thuyết đạo.

Giản yêu nghiệt khóe môi gợi lên một chút sung sướng tươi cười.

"Quý Lâm, ngươi đưa đưa giản thiếu đi." Trầm thiên thiên đối với tuấn mỹ trình độ không thua cấp con mình Quý Lâm Giản yêu nghiệt, ý cười thản nhiên đối với Giản yêu nghiệt thuyết đạo.

"Tốt." Quý Lâm hơi hơi gật đầu.

Hai người cùng nhau đi rồi ra ngoài, Giản yêu nghiệt quay đầu nhìn một chút trầm thiên thiên gia đình, bỗng nhiên cười cười, chính mình có phải hay không cũng có thể giống Quý Lâm phụ bối nhóm giống nhau?

"Giản thiếu, ngươi cảm thấy mẫu thân của ta hạnh phúc sao?" Quý Lâm nếu có chút suy nghĩ hỏi.

"Mẫu thân của ngươi thực hạnh phúc! Ta đã muốn đã nhìn ra, Mật Nhi tựa hồ thực hâm mộ mẫu thân của ngươi, nếu không, chúng ta hợp tác đi." Giản yêu nghiệt nghĩ rằng chỉ có hợp tác khoái trá .

"Có thể, ta đã sớm nghĩ như vậy ." Quý Lâm gật gật đầu.

"Chúng ta nhất định có thể hợp tác khoái trá." Giản yêu nghiệt thuyết đạo, thần thái sáng láng bộ dáng coi như chuyện này đã muốn thành công .

Cung Mật Nhi tại tứ cửu thành ngây người ba ngày sau, mới quay trở về Kỳ Dương thị.

Tự nhiên Quý Lâm làm bạn tại một bên, Mẫn Thành Tể cũng đi theo đi trở về.

Cung Mật Nhi bệnh ngoài da tốt lắm, chính là sắc mặt còn thực tiều tụy.

Qua Thục Anh đang nghe nói Cung Mật Nhi sau khi trở về thực vui vẻ, còn làm cho nàng mang theo Bạc Cảnh Thần cùng nhau trở về ăn cơm.

Bạc Cảnh Thần đáp ứng rồi, liền cùng Cung Mật Nhi khứ.

"Mụ, ba như thế nào không ở nhà?" Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần đến hoa quế nhà trọ trong nhà sau, nàng hỏi.

"Ba ngươi hôm nay có xã giao, không trở lại , liền chúng ta ba người ăn cơm chiều, ta cho các ngươi bao sủi cảo, được không?" Qua Thục Anh sắc mặt thật không tốt, làm cho Cung Mật Nhi nhìn lo lắng.

"Tốt, chỉ cần là mụ bao sủi cảo, chúng ta đều thích ăn." Cung Mật Nhi cùng Bạc Cảnh Thần nhìn nhau cười.

"Đúng vậy, mụ." Bạc Cảnh Thần gật gật đầu cười nói.

Trư thịt rau hẹ hãm sủi cảo, một đám bao tinh mỹ như là siêu thị lý bán .

"Leng keng!" Là có người đến đây sao? Cung Mật Nhi chính ăn sủi cảo đâu, ngẩng đầu nhìn hướng Qua Thục Anh.

"Có thể là ba ngươi đã trở lại, ta đi mở cửa." Qua Thục Anh cười nói.

Nhưng là khi Qua Thục Anh đi mở cửa thời điểm, sửng sốt một chút, "Như thế nào là ngươi?"

"Tam thẩm, không phải ta, còn có thể là ai a?" Cung Vô Song cười khanh khách đứng ở cửa.

"Vô song? Ngươi cơm chiều ăn sao? Chưa ăn trong lời nói, ngươi muốn ăn một chén nước giáo sao?" Qua Thục Anh đem Cung Vô Song nghênh đến trong nhà.

"Ân. Mật Nhi, ngươi cùng Cảnh Thần đều tại a?" Cung Vô Song vẻ mặt giả cười.

"Là đâu, tại a." Cung Mật Nhi cười nói.

Cung Vô Song liếc liếc mắt một cái Qua Thục Anh gia, tái nhìn nhìn già nhưng vẫn phong lưu Qua Thục Anh, trong lòng đặc biệt phẫn nộ, Cung Lâm Căn cư nhiên không thích nàng, tức chết nàng , nữ nhân này tuổi so với chính mình đại, trưởng lại kém kính, hắn vì cái gì không thích chính mình đâu?

Nàng còn nhớ rõ Cung Lâm Căn đối chính mình nói trong lời nói, "Vô song, ngươi còn trẻ, hiện tại ngươi lạc đường mà thôi, sau này sẽ tìm được chính xác phương hướng !" Sau đó Cung Lâm Căn khiến cho nàng chủ động từ chức .

Quả thực tức chết nàng !

Cung Mật Nhi mơ hồ cảm thấy Cung Vô Song trong ánh mắt có một chút oán độc sắc.

Nhưng là nàng lại không xác định!

Cung Vô Song cúi đầu nhìn trong bát chứa bánh sủi cảo, tao nhã ăn mấy khẩu, sau đó nói bụng không thoải mái vốn không có tái ăn.

Ăn được cơm chiều sao, Qua Thục Anh nói đại gia đừng như vậy về sớm khứ, bồi nàng đánh vài vòng mạt chược tái trở về đi.

Chính là chơi mạt chược đánh tới một nửa thời điểm, Cung Vô Song nói bụng đau, có thể hay không làm cho cung gia tân cam kết nữ dong trần mụ hỗ trợ đánh trong chốc lát?

Qua Thục Anh đang ở đùa cao hứng đáp ứng rồi.

Hơn nữa nàng hôm nay ra vẻ vận may không sai, thắng không ít ngàn đem đồng tiền.

"Mụ, ngươi hôm nay cái vận may cũng thật tốt quá, nhất tróc tam a, ta cùng Cảnh Thần, còn có trần mụ đều bại bởi ngươi , để cho sợ là muốn đem Cảnh Thần xe đều phải thua ở chỗ này !" Cung Mật Nhi cười ha hả mở ra vui đùa.

"Như thế nào khả năng? Cảnh Thần kia xe ít nhất đều phải thất tám mươi vạn đi? Ta muốn là vẫn như vậy vận khí tốt? Của ta cửa hàng bán hoa đều có thể qua tay bán cấp người ta , Mật Nhi a, ngươi đứa nhỏ này chỉ biết đậu ta vui vẻ, ha ha..." Thật sự là người phùng việc vui tinh thần thích, tóm lại Qua Thục Anh tâm tình tốt lắm.

"Đúng vậy, ta cũng hiểu được thực vui vẻ đâu! Mụ! Ngươi ngày mai nên mời ta ăn thước tô đầu ngựa bên kia vằn thắn, nghe nói được ăn! Người ta đài truyền hình lý tin tức đều bá phóng xuất !" Cung Mật Nhi cười khanh khách nói, nhất chỉ tu dài mảnh khảnh thủ còn nắm bắt mạt chược bài.

"Mụ, ta cũng muốn ăn vằn thắn! Các loại khẩu vị !" Bạc Cảnh Thần cũng cười nói.

"Thái thái, ngươi này con rể cùng ngươi thân sinh nhi tử dường như, còn hướng về phía ngươi làm nũng, ha ha!" Trần mụ làm người lạc quan sáng sủa, cùng Qua Thục Anh quan hệ vô cùng tốt, cho nên hắn cũng dám cùng Qua Thục Anh nói giỡn.

"Ha ha... Ta lại hồ , nhất tróc tam cáp!" Qua Thục Anh cười cười toe tóe.

Cung Vô Song tại WC trang mô tác dạng ngây người trong chốc lát sau, khứ Qua Thục Anh các nàng phòng ngủ lý, tìm được rồi một cái bình thường uống thuốc cái chai lý, ở bên trong trà trộn vào thuốc ngủ.

Tại làm tốt này hết thảy sau, Cung Vô Song mới rón ra rón rén rời đi.

Tái trở về cùng Qua Thục Anh đánh một vòng nhi mạt chược.

Mắt thấy thời gian không còn sớm , Cung Lâm Căn còn không có trở về, vì thế Cung Mật Nhi bọn họ mới đứng dậy cáo từ.

Cung Vô Song lái xe rời đi thời điểm, ánh mắt quỷ dị nhìn về phía Qua Thục Anh gia phương hướng, cười lạnh nói, "Ngươi một lần ngủ tử đi qua xem như!"

"Mật Nhi, cái kia Cung Vô Song như thế nào lão nhìn chằm chằm ta mụ xem a?" Bạc Cảnh Thần lái xe chạy đến một nửa, thuyết đạo.

"Ta làm sao biết được? Đây là chuyện của nàng, đúng rồi, Cảnh Thần, ngươi đừng nói cho ta ngươi thích cái kia Cung Vô Song nga?" Cung Mật Nhi trắng Bạc Cảnh Thần liếc mắt một cái, lãnh nghiêm mặt thuyết đạo.

"Có phải hay không của ta Mật Nhi ghen tị a?" Bạc Cảnh Thần thấu qua mặt khứ đối với Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Đúng thì thế nào?" Cung Mật Nhi gật gật đầu, ngượng ngùng cười.

"Ai, của ta trong mắt trừ bỏ chỉ có ngươi, thật sự không có những người khác , ngươi khả phải tin tưởng ta!" Bạc Cảnh Thần rõ ràng dừng xe tỏ thái độ đâu, hắn thân thủ làm đồng tử quân thủ thế, nhưng làm Cung Mật Nhi cấp cười hỏng rồi.

"Thôi đi, cười tử ta , ha ha!" Cung Mật Nhi phốc xuy trêu tức đạo.

Bỗng nhiên Bạc Cảnh Thần chuồn chuồn lướt nước một cái hôn dừng ở cái trán của nàng thượng, làm cho nàng cúi đầu, hảo một trận thẹn thùng.

"Đi rồi lạp, bị người khác thấy nhiều không tốt." Cung Mật Nhi e lệ .

"Ta không sao cả, ta chính là thích ngươi!" Bạc Cảnh Thần nói trảm đinh tiệt thiết.

"Tốt, vậy ngươi đáp ứng ta một cái yêu cầu." Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Cái gì yêu cầu?"

"Ngươi trước đáp ứng thôi!" Cung Mật Nhi ôn nhu ngữ điệu, làm cho hắn đáp ứng.

"Được rồi." Bởi vì sủng nịch, cho nên hắn đáp ứng rồi, đáp ứng không hề nguyên tắc, kỳ thật nam nhân thôi một khi yêu thượng một nữ nhân, chính hắn cũng liền trở nên không có nguyên tắc .

Cung Mật Nhi cảm thấy chính mình cùng Bạc Cảnh Thần cùng một chỗ thực hạnh phúc.

*

Cung Lâm Căn đến buổi tối mười điểm mới về nhà.

"Hạo Nhiên ba hắn, ngươi như thế nào trở về như vậy vãn?" Qua Thục Anh ngồi ở sô pha thượng xem truyền hình, đang cầm nửa dưa hấu tại lấy, này một chút thấy lão công nàng về nhà , lập tức đứng dậy khứ nghênh đón hắn, còn chủ động hôn một cái Cung Lâm Căn cái trán.

"Có chút xã giao, ta đều không có cách nào lảng tránh, bất quá, ngươi yên tâm, ta sẽ không bên ngoài đầu xằng bậy , ta cả đời này đều thầm nghĩ cùng ngươi ở một chỗ." Cung Lâm Căn cũng hôn một cái lão bà mặt.

"Ân, ta cũng hiểu được, lão công, ta hảo hạnh phúc. Đúng rồi, ta hôm nay thắng không ít tiền đâu..." Qua Thục Anh cười tủm tỉm nói.

"Ta đi trước tắm rửa, ngươi đi phòng ngủ lý chờ ta đi." Cung Lâm Căn cười thân thủ xúc xúc lão bà mặt, thuyết đạo.

"Tốt." Qua Thục Anh gật gật đầu đáp ứng rồi.

Qua Thục Anh cất bước đi vào phòng ngủ, nhớ tới chính mình thường xuyên ăn dược còn không có ăn, vì thế cầm tráng men thủy chén, ngã một hai khỏa dược tại trong lòng bàn tay, liền trứ nước sôi hét lên đi xuống.

Vừa mới bắt đầu, nàng không có cảm thấy làm sao không thoải mái. Nhưng là sau lại nàng buồn ngủ, không đợi Cung Lâm Căn trở về phòng ngủ, nàng liền hướng trên thuyền nhất nằm.

Cung Lâm Căn tẩy hảo tắm đi ra tắm vòi sen gian, thân thủ ninh mở cửa bắt tay, thật, như thế nào hắn lão bà ngủ tướng khó coi như vậy? Hơn nữa áo ngủ đều không có thoát? Bởi vì vừa rồi hắn có ám chỉ nói buổi tối hắn muốn tẫn kia cái gì nghĩa vụ tới !

Kỳ quái! Nàng như thế nào ngủ như vậy thục?

Còn TV đều không có quan?

"Lão bà... Lão bà... Lão bà..." Cung Lâm Căn cảm thấy không thích hợp, như thế nào kêu cũng kêu bất tỉnh, hay là thân thể ra vấn đề gì?

Như vậy nhất tưởng sau, Cung Lâm Căn lập tức cấp người thứ năm dân bệnh viện mã viện trưởng, trả lại cho Cung Mật Nhi đi điện thoại.

Cung Lâm Căn đem Qua Thục Anh chụp vào áo khoác sau, đem Qua Thục Anh ngồi chỗ cuối ôm lấy, hứa là tiếng bước chân quá mức kích động, còn đem trần mụ cấp đánh thức !

"Tiên sinh, thái thái, các ngươi đây là đi chỗ nào?" Trần mụ mơ mơ màng màng hỏi.

"Nàng giống như sinh bệnh , ta hiện tại đưa nàng khứ bệnh viện, ngươi đi trước ngủ đi." Cung Lâm Căn rất nhanh nói xong, sẽ xuyên giầy, oành một tiếng đóng lại cửa phòng.

Khứ gara đem màu đen BMW cấp mở đi ra, chính hắn còn mặc áo ngủ đâu, liên quần áo đều chưa kịp đổi. Ma đế chi tung hoành tam giới

Tâm hoảng ý loạn lái xe, còn gặp được sấm đèn đỏ xe tải lái xe, vì thế bảo mã đánh lên xe tải, vì thế một hồi thật đáng buồn giao thông sự cố đã xảy ra.

"Ô ô... Ba... Mụ... Các ngươi như thế nào hội xui xẻo như vậy... Các ngươi như thế nào có thể rời đi ta? Ba... Mụ... Ba... Mụ..." Cung Mật Nhi nhận được cảnh nhất sát đánh tới điện thoại sau, nhất thời khiếp sợ trong lời nói cũng nói không nên lời, đang nhìn đến tử trạng thê thảm dưỡng phụ mẫu hậu, nàng tê tâm liệt phế khóc hô.

"Cung tiểu thư. Mời ngươi nén bi thương, mời ngươi phối hợp chúng ta điều tra, chúng ta tại mẫu thân ngươi trong thân thể phát hiện một loại hư hư thực thực thuốc ngủ dược vật..." Người nọ nói trong lời nói làm cho Cung Mật Nhi trong mắt lạnh lùng, chẳng lẽ là Cung Vô Song?

Nhưng là nàng dưỡng mẫu đối Cung Vô Song phi thường tốt ! Sẽ không , sẽ không !

Bạc Cảnh Thần đã muốn dựa theo cảnh sát nhân dân nêu lên, làm tốt hết thảy thủ tục, xe tải lái xe bên kia thân thuộc cũng đã muốn chạy đến.

Xe tải lái xe bởi vì rượu giá, hắn thành người thực vật, tuy rằng hắn muốn phụ toàn trách, nhưng là hắn gia cảnh bần hàn, cho nên bồi thường phương diện thật đúng là rất khó bạn... Chuyện này thật sự là làm cho Cung Mật Nhi khó có thể nhận.

"Ca... Ba... Mụ ra xe họa , bọn họ... Đều... Đều... Đều đã chết... Ô ô..." Cung Mật Nhi khóc khóc không thành tiếng.

"Ta sẽ đính nhanh nhất chuyến bay gấp trở về, Mật Nhi, chờ ta!" Cung Hạo Nhiên tuy rằng thống khổ, nhưng hắn cảm thấy vẫn là trước muốn chạy trở về xử lý cha mẹ phía sau sự mới tốt, cho nên hắn đã muốn bằng nhanh nhất tốc độ treo điện thoại.

Bạc Cảnh Thần ôm Cung Mật Nhi, sang quý Armani áo sơmi đều làm cho Cung Mật Nhi nước mắt cấp khóc ô uế.

"Tốt lắm, tốt lắm, đừng khóc , khóc xấu hề hề , nhiều khó coi a! Ca ngươi nhìn khẳng định đắc thương tâm." Bạc Cảnh Thần trấn an nàng.

"Đều phía sau , ngươi còn nói lời này, ô ô... Ba... Mụ... Các ngươi như thế nào có thể bỏ xuống ta cùng ca ca... Ô ô... Ô ô..." Cung Mật Nhi khóc hai tròng mắt đều sưng đỏ .

"Mật Nhi..." Thiên Diệp Thương Minh đại khái cũng nghe nói Cung Mật Nhi dưỡng phụ mẫu ra xe họa tin tức, chấp hành nhiệm vụ nhất chấm dứt đã tới rồi.

"Thiên Diệp Thương Minh, ta cảm thấy mẹ ta tử có chút điểm kỳ quái, ta có thể ủy thác ngươi tra một chút sao?" Cung Mật Nhi nhớ tới thân phận của hắn, vì thế kính nhờ đạo.

"Ngươi không nói, ta cũng sẽ làm như vậy ! Đúng rồi, chuyện này cảnh sát hội tham gia điều tra , ngươi nhớ rõ đem ba mẹ ngươi trong nhà hết thảy vật phẩm đều duy trì nguyên dạng, nhớ kỹ sao? Tốt lắm, đừng khóc , người tử không có thể sống lại, ngươi giúp nàng báo thù , mới là tối sự tình khẩn yếu." Thiên Diệp Thương Minh như vậy nhất khai đạo, Cung Mật Nhi đổ thật sự đình chỉ tiếng khóc.

"Thiên Diệp Thương Minh, cám ơn ngươi." Cung Mật Nhi hướng hắn cảm tạ đạo.

"Không cần cám tạ ta, đây là ta phải làm !" Thiên Diệp Thương Minh trảm đinh tiệt thiết nói.

Phía sau, Bạc Cảnh Thần cũng không ăn giấm, chỉ cần có thể làm cho Cung Mật Nhi đình chỉ thương tâm, hắn đều nhận thức .

Cảnh sát điều tra sau, phát hiện Cung Mật Nhi dưỡng mẫu phòng ngủ lý tủ đầu giường bên kia một cái không dược bình thượng có người xa lạ vân tay, cảnh sát cảm thấy kỳ quái, vì thế tại cẩn thận hỏi trần mụ cùng Cung Mật Nhi sau, rất nhanh xác định Cung Vô Song là hiềm nghi người.

Cung Vô Song ngay từ đầu liều chết không thừa nhận, nàng nói chính mình không có gây động cơ.

Chính là cảnh sát cấp nàng xem Cung Lâm Căn di động tin nhắn, đó là di động công ty bên trong cung cấp , mặt trên là nàng phát một đoạn lời tâm tình.

"Ngươi có giết người động cơ, bởi vì ngươi suy nghĩ rất... Chúng ta cũng không nói ngươi , đây là của ngươi vân tay cùng kia dược bình thượng vân tay so đối, chúng ta cũng sẽ không oan uổng bất luận một người, nhưng là ngươi thật sự làm, hơn nữa thời gian thượng cũng thực ăn khớp..." Quý cảnh quan nói vừa thông suốt sau, hơn nữa chứng cớ vô cùng xác thực, Cung Vô Song cũng không có chống chế.

Cung Lâm Nhất cùng Tần Hương Liên đang nghe nói Cung Vô Song bị quan sau, lập tức muốn tìm quan hệ hoặc là tiêu tiền đem Cung Vô Song cấp lao đi ra.

Nhưng là vô luận bọn họ như thế nào dùng sức nhi, luôn luôn nhất cổ lực lượng thần bí ngăn cản trứ bọn họ.

Vì thế Cung Vô Song bởi vì phạm vào cố ý giết người tội bị chấp hành xử bắn.

Cung Hạo Nhiên trở về thời điểm, vừa lúc tới kịp bạn này hết thảy.

"Hạo Nhiên, van cầu ngươi, nhà chúng ta liền này một cái nữ nhi, cầu ngươi buông tha nàng đi!" Cung Lâm Nhất cùng Tần Hương Liên hơi kém quỳ xuống .

"Thực xin lỗi, tử không phải nhất chỉ cẩu nhất chỉ miêu, đó là ta tối thân mật ba mẹ, cho nên ta sẽ không tha khí ! Ta còn cảm thấy chấp hành xử bắn còn tiện nghi nàng!" Cung Hạo Nhiên xanh mét trứ khuôn mặt tuấn tú đối Cung Lâm Nhất vợ chồng lưỡng thuyết đạo.

"Ta ngày mai phải đi thông tri ban giám đốc giải trừ ngươi phó tổng tài chức vụ!" Cung Lâm Nhất tức giận đến nổi trận lôi đình.

"Ngươi đã muốn không có tư cách , bởi vì ta ba đã sớm định ra di chúc! Mà ngươi cũng không ở bên trong! Đương nhiên còn bao gồm gia gia cũng lập một phần di chúc! Chỉ sợ ngươi cùng Nhị bá cũng không biết đi?" Cung Hạo Nhiên cười lạnh.

Cung Lâm bảo đã muốn bị đinh xuân vũ làm hại cùng đường, cấp trên giải trừ hắn hết thảy chức vụ, hắn tức giận đến khứ quán bar mua túy, sau đó đêm đó về nhà thời điểm, đem xe khai vào lạch ngòi lý, đã chết!

Cung gia liên tiếp người chết, cung thị tập đoàn cổ phiếu lập tức đại ngã.

Cung Mật Nhi không có cách nào khác tử, chỉ có thể vì ổn định cung thị tập đoàn cổ phiếu lựa chọn cùng Bạc Cảnh Thần kết hôn.

"Mật Nhi, không cần làm như vậy, phía trước các ngươi là ẩn hôn, từ giờ trở đi, khứ đăng báo thanh minh một chút, ngươi cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn, như vậy chúng ta cung thị tập đoàn cổ phiếu vẫn là hội trướng đi lên !" Cung Hạo Nhiên lời thề son sắt nói.

"Đối , Mật Nhi, ngươi không muốn trong lời nói! Ta sẽ không bức của ngươi!" Bạc Cảnh Thần biểu hiện phi thường thiện người am hiểu ý.

"Cám ơn ngươi, Cảnh Thần, kia trước không kết hôn, cái kia ta quyết định đăng báo nói ta cùng Bạc Cảnh Thần đính hôn! Đúng rồi! Hạo Nhiên, ngươi tính làm như thế nào?" Cung Mật Nhi hỏi.

"Ta còn có thể làm như thế nào?" Cung Hạo Nhiên thâm tình chân thành nhìn về phía nàng.

"Ý của ngươi là?" Cung Mật Nhi ngẩng đầu nhìn hướng hắn.

"Ta muốn trước tạm nghỉ học, trước đem trên người trọng trách khơi mào đến! Mật Nhi, sau này không có người có thể ngăn cản chúng ta cùng một chỗ , hơn nữa ngươi rất nhanh hội kêu ân Mật Nhi! Nguyễn di đã muốn đáp ứng rồi ——" Cung Hạo Nhiên thuyết đạo, ngữ khí không rõ.

"Đáp ứng rồi cái gì?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái.

"Ngươi hẳn là họ Tống , ngươi là tống dân hạo nữ nhi, cho nên hắn đáp ứng rồi ta và ngươi hôn sự." Cung Hạo Nhiên thuyết đạo.

"Hơn nữa Cảnh Thần đã muốn bị ta nói ăn xong." Hắn lại bồi thêm một câu.

"Nhưng ta không có đáp ứng a!" Cung Mật Nhi lắc đầu.

"Ta sẽ cố gắng , sự tại bởi vì!"

Xong xuôi tang sự sau, Cung Mật Nhi lại khai giảng , bởi vì có giản cuối thu âm thầm bảo hộ, Cung Mật Nhi tại Kỳ Dương T sống như cá gặp nước.

"Ngươi giống như thực vui vẻ!" Khương Mạt Lỵ cười tủm tỉm nói.

"Ta nếu qua không vui, ta ở đây thiên quốc ba mẹ hội lo lắng của ta!" Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Ai, ngươi cũng đừng suy nghĩ, người tử không có thể sống lại, ngươi hảo hảo học tập, tương lai ra xã hội tìm một phần hảo công tác, tái giá tốt nam nhân, ba mẹ ngươi khẳng định hội sáng mắt ! Đi thôi, hôm nay Mẫn Thành Tể ước chúng ta ăn cơm." Khương Mạt Lỵ thuyết đạo.

"Nga, đúng rồi, Mẫn Thành Tể có phải hay không gần nhất tại truy ngươi?" Cung Mật Nhi cảm thấy kỳ quái.

"Hắn mới không phải tại truy ta đâu, hắn là tại đánh với ta nghe lời ngươi yêu thích! Hắn đối với ngươi thực để bụng !" Khương Mạt Lỵ lời này có chút điểm chua .

"Đúng vậy, nhưng ta không thể đáp lại hắn, ta hy vọng hắn hạnh phúc đi!" Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Ân, đi thôi, vẫn là a nga khách sạn." Khương Mạt Lỵ cùng Cung Mật Nhi kiên sóng vai cùng nhau đi ra vườn trường.

*

Thời gian qua rất nhanh, Cung Mật Nhi đại tứ tốt nghiệp .

Tốt nghiệp tiệc tối nhất chấm dứt, đại gia các bôn này nọ.

Cung Mật Nhi rốt cục quyết định gặp phụ thân một mặt.

Tống gia tư gia biệt thự lý.

Ngày đó thiên thực lam, vân thực bạch, của nàng yêu nghiệt lão ba rất tuấn tú, nàng kia hoa sen giống nhau tuyệt mỹ mẫu thân rất đẹp.

"Mật Nhi, ngươi rốt cục khẳng gặp chúng ta ?" Tống dân hạo tao nhã lại cười nói.

"Đúng vậy, ta đã cho ta tưởng cả đời không thấy các ngươi , nhưng là ta cảm thấy ta còn là gặp một lần đi, dù sao có các ngươi, trên thế giới này mới có ta!" Cung Mật Nhi cũng cười đạo.

"Mật Nhi, ngươi nói rất đúng, là ta thực xin lỗi ngươi, nếu ta không làm như vậy, cố gắng ngươi sẽ không vẫn sinh hoạt tại cung gia , còn bị người hiểu lầm là tư sinh nữ, Mật Nhi, thực xin lỗi, là mẹ sai." Nguyễn Băng Ngọc thương tâm nói.

"Ta không có trách cứ các ngươi, ngươi năm đó cũng có của ngươi khó xử, mụ, ta tin tưởng hết thảy đều đã hảo lên, mụ, ngươi hội gả cho ba ta sao?" Cung Mật Nhi chờ mong hỏi.

Trải qua dưỡng phụ mẫu tử, nàng biết còn sống mới là tối hạnh phúc !

"Đương nhiên hội gả cho ngươi ba, chỉ là chúng ta còn không có tưởng hảo như thế nào tổ chức hôn lễ!" Nguyễn Băng Ngọc cùng tống dân hạo nhìn nhau cười nói.

"Mụ, hay dùng cái loại này giáo đường hôn lễ đi, ta cảm thấy rất tốt ." Cung Mật Nhi hai tay nhờ má nhìn tuấn nam mỹ nữ ba mẹ, đột nhiên cảm thấy chính mình hảo hạnh phúc.

Lão ba trưởng thực yêu nghiệt, lão mụ trưởng rất được, tuyệt phối nga!

"Tốt, liền y Mật Nhi , ngày mai ta liền cùng Băng Ngọc cử hành hôn lễ, ngươi cấp Băng Ngọc khi phù dâu được?" Tống dân hạo cười tủm tỉm nói.

"Đương nhiên có thể, ba, kia bạn lang ai khi a?" Cung Mật Nhi rất ngạc nhiên.

"Kỳ ti vân." Tống dân hạo dài nhỏ mắt xếch hơi hơi nheo lại, có chứa thất phân khí phách, ba phần mê người, mày liễu bay lên, cánh mũi thẳng thắn, thần cực mỹ thả hồng thả diễm, chính là theo đuôi lông mày mãi cho đến hắn khóe mắt đều nhiễm trứ lê hoa bàn cười yếu ớt.

"Ai a?" Cung Mật Nhi không biết người này.

"Kỳ thị tập đoàn tổng tài. Với ngươi ba quan hệ của ta không sai, làm sao vậy? Có vấn đề?" Tống dân hạo hỏi.

"Kỳ thị, là lộc châu kỳ thị sao?" Ra vẻ có chút điểm ấn tượng.

"Nga, kia ngươi cùng ta mụ ngày mai kết hôn, ngươi này hôn lễ tới kịp tổ chức sao?" Cung Mật Nhi thực hoài nghi.

"Tới kịp tổ chức ! Ngươi cũng không nhìn xem ba ngươi là ai?" Nguyễn Băng Ngọc che miệng cười nói.

"Như thế , mụ, ngươi đây là gả cho một cái phi thường ngưu bài nam nhân, ta cúng bái ngươi nga!" Cung Mật Nhi cười vẻ mặt hạnh phúc.

Ân Huyền Bân đã muốn đã biết thân thế chính mình, nguyên lai nàng là mẫu thân tống lan cùng nàng trước bạn trai sinh đứa nhỏ, hắn hiện tại phụ thân không có khả năng sinh đẻ, cho nên vẫn đem hắn khi thân sinh đứa nhỏ nuôi nấng.

Cho nên hắn đang nghe tin tức này sau, khiếp sợ qua đi là may mắn, hắn rốt cục có thể cùng Cung Mật Nhi cùng một chỗ .

Bất quá, bởi vì tống lão gia tử không tán thành tống dân hạo thú Nguyễn Băng Ngọc, đã muốn tống dân hạo buông tha cho hết thảy .

Tống dân hạo đáp ứng thực sảng khoái! Hắn cũng sẽ không đói chết, hắn tại Dubai có khác thự, có mỏ dầu, đời này không lo ăn mặc.

Được rồi, Cung Mật Nhi rốt cục cho rằng chính mình cũng thực ngưu bài ! Bởi vì tống dân hạo đem quốc nội cùng nước ngoài sản nghiệp toàn giao cho nàng đánh để ý, vì thế nàng trở thành toàn bộ Z quốc nhất bận rộn nữ nhân!

Lại nói nàng không tính sống vui vẻ thủy khởi, nhưng là cũng phi thường bận rộn. Liên cùng bạn trai ước hội công phu đều không có nga.

"Kỳ tổng, ta gần nhất bề bộn nhiều việc , thật sự không có rảnh." Cung Mật Nhi một tay mang theo di động, một tay tại di động thử tiêu xem máy tính thượng hôm nay cổ phiếu tình huống, cười nói.

"Mật Nhi, ta nghĩ gặp ngươi." Kỳ ti vân kia réo rắt tiếng nói xuyên thấu qua microphone truyền đến, được rồi, Cung Mật Nhi thừa nhận, nàng thích nghe mỹ nam nói chuyện.

Đương nhiên cũng không có cự tuyệt ý tốt, bởi vì kỳ ti vân tại truy nữ nhân phương diện tuy rằng là một cái người học nghề, nhưng là hắn đối nàng thật sự tốt lắm. Đã hơn một năm ở chung, hai người trong lúc đó quan hệ phát triển nhanh chóng.

"Tốt a, ước ở đâu?" Cung Mật Nhi cách microphone, thanh âm uyển chuyển êm tai. Khủng bố cao đẳng

"Vương phủ tỉnh Hilton khách sạn..." Kỳ ti vân tại trong điện thoại đầu thuyết đạo, tiếng nói lười biếng bên trong lộ ra một tia ôn nhuận.

"Ân, lập tức đến." Cung Mật Nhi cái kia khí a, có thể không nại nàng hiện tại là chấp hành tổng tài, không vội một chút không thể nào nói nổi, bỗng nhiên nghĩ đến kỳ ti vân kinh thương cổ tay, nàng có chủ ý.

Hai người tại vương phủ tỉnh Hilton thấy một mặt sau, hàn huyên sau, ước hẹn bỏ trốn.

Thẳng đến phi cơ cất cánh, Cung Mật Nhi vẫn là có một loại không chân thật cảm giác, lập tức sẽ bắt đầu hai người ba ngày hai đêm lữ hành , này mấy mười giờ đồng hồ lý, thật là chỉ có lẫn nhau, sớm chiều tương đối, có thể tại hắn trong lòng ngủ yên, cũng có thể bị hắn khẽ hôn tỉnh lại, trên đời không có so này càng đáng giá chờ mong chuyện .

Thoải mái im lặng khoang hạng nhất lý, Cung Mật Nhi cùng kỳ ti vân thủ đắp thủ, đầu dựa vào đầu, thỉnh thoảng thì thào mà ngữ, khí chất xuất chúng Kim Đồng Ngọc Nữ, nùng tình tiện sát người bên ngoài, liền liên phục vụ tiếp viên hàng không cũng không trụ hồi đầu xem.

Kỳ ti vân cấp Cung Mật Nhi dấu dấu bạc thảm, hôn hôn cái trán của nàng, ôn nhu hống trứ: "Còn có hơn hai giờ đâu, ngủ một lát, ân?"

Chậm rãi lắc đầu, Cung Mật Nhi toản trứ hắn ngón út, cười thanh lệ khả người: "Tái theo giúp ta trò chuyện."

"Cho ngươi nói một chút hai ngày này hành trình?" Kỳ ti vân tâm tình cũng là ít có thanh thản thả lỏng. Hắn cùng tâm của hắn thượng nhân, đem tại một cái xinh đẹp địa phương, nắm thủ nắm cả eo quật khởi khi hôn môi, cảm thụ được cùng đối phương mộ mộ cùng hướng hướng.

"Không cần, đều nói đi theo ngươi ." Cung Mật Nhi cười khẽ le lưỡi.

Kỳ ti vân trìu mến xoa bóp của nàng tiểu chóp mũi: "Vậy ngươi muốn nghe chút cái gì?"

Cung Mật Nhi híp mắt, vuốt ve hắn khô ráo ấm áp đích lòng bàn tay, thanh âm khinh đắc tượng là một mảnh lông chim phất qua kỳ ti vân trong lòng: "Theo ta nói nói chúng ta tương lai."

"Chúng ta a?" Kỳ ti vân dương thần cười, trong mắt toát ra lóe sáng sáng bóng, cùng Cung Mật Nhi mười ngón giao nhau, dùng ôn nhuận từ tính tiếng nói vì bọn họ vẽ bề ngoài trứ một vài bức tốt đẹp lam đồ.

"Chúng ta hội vẫn luôn luôn tại cùng nhau, ta sở hữu tình yêu, đều là của ngươi, của ngươi ỷ lại cũng đều cho ta..."

"Sau đó, chờ ngươi tưởng định ra đến đây, ta sẽ phân phút cũng không trì hoãn đem ngươi lấy về nhà, ngươi sẽ là ta kỳ ti vân thái thái, ta cuộc đời này duy nhất tình cảm chân thành. Nếu ngươi nguyện ý, ta hy vọng chúng ta có thể có cái tiểu bảo bối, nam hài cô gái đều hảo, hắn nhất định rất được, tốt nhất giống mụ mụ của nàng giống nhau nhu thuận chọc người đau, thích, ta sẽ vẫn thích ngươi..."

Cung Mật Nhi nhắm mắt lại, trong lòng nghĩ tống dân hạo tác hợp nàng cùng kỳ ti vân trong lời nói, thực cũ nhất chuyện xưa, đêm đó tống dân hạo cùng Nguyễn Băng Ngọc tiệc cưới, nàng uống rượu, hắn thiết kế Quý Lâm bọn họ uống rượu, sau đó hắn làm cho kỳ ti vân cùng nàng đi một cái xa hoa phòng, kế tiếp chuyện xưa trước sau như một cẩu huyết, nghĩ nghĩ, nàng liền nhắm mắt lại say sưa đi vào giấc ngủ .

Nghe bên cạnh truyền đến đều đều tiếng hít thở, kỳ ti vân thanh âm càng ngày càng nhẹ, cuối cùng dừng ở Cung Mật Nhi cong lên bên môi: "Mộng đẹp, của ta Mật Nhi."

Phi cơ vững vàng rớt xuống. Kỳ ti vân một tay phụ giúp hành lý xe, một tay ôm thần thanh khí sảng Cung Mật Nhi, mại trứ dài một chân hướng xuất khẩu đi đến.

Phía sau nam xa hải đảo, đúng là du ngoạn hảo mùa. Nồng đậm lo lắng, cũng không phải oi bức, Cung Mật Nhi trên người màu đỏ phi phi tay áo tuyết phưởng sam vừa mới hảo, kỳ ti vân áo sơmi vãn vài đạo đến khửu tay gian.

"Tổng tài, tổng tài phu nhân hảo!" Một thân hắc tây trang lái xe chờ ở cửa, cung kính cúi đầu, hắn là địa phương phân công ty viên công, cũng là mấy ngày nay hai người du ngoạn lái xe.

"Ân, trước đưa chúng ta đi khách sạn." Kỳ ti vân đem hành lý tương phóng tới hậu bị tương, phù Cung Mật Nhi lên xe.

Màu đen bảo mã chậm rãi chạy tới.

Cung Mật Nhi mở ra cửa sổ, thưởng thức ngoài cửa sổ không ngừng rút lui cảnh trí, trời xanh biển xanh, hoa hồng lục thảo, ải ốc cao lầu, tiểu thương tiểu phiến.

Nhìn Cung Mật Nhi cong lên khóe miệng ý cười, kỳ ti vân trong mắt nhu tình tràn đầy, nàng thích là tốt rồi.

Rất nhanh, trong xe sử vào một chỗ hoàn cảnh thanh u làng du lịch.

Làng du lịch chọn dùng huyền cái điểu sào thiết kế, theo sơn lĩnh khung xương, thuận thế căn thạch mạch lạc, cực cụ cá tính.

Phòng ốc tất cả đều là gỗ thô dựng , tọa lạc cho núi rừng trong lúc đó, thanh phong vi phất, hô hấp gian đều là tự nhiên tinh thuần hơi thở. Chỉ nhìn một cách đơn thuần viễn cảnh, Cung Mật Nhi liền yêu thượng nó .

Kỳ ti vân định là tầm nhìn tốt nhất khách phòng, vừa mới tiến môn, bọn họ đã bị chiêu đãi nhân viên dẫn đến trong phòng đầu.

Mở ra môn, mãn nhãn đều là hồng Mộc gia cụ, phong cách cổ xưa ngăn tủ cùng ải bàn thuyết minh cái gì tên là điệu thấp xa hoa. Bốn chân thuyền lớn vây quanh sa trướng, thẳng đối ban công, hải cảnh, sơn cảnh nhìn một cái không xót gì, lâm cửa sổ sô pha thượng còn bãi trứ tinh xảo tú mẫu đơn ôm chẩm.

Cung Mật Nhi nhất thích cái kia rộng lớn lộ đài, ngồi ở điếu trên thuyền thật giống như treo ở sơn hải gian, cư nhiên còn có làm sạch lộ thiên phao trì.

Vui sướng vòng vo cái vòng, Cung Mật Nhi bước nhanh chạy về đến, cho kỳ ti vân một cái đại đại ôm cùng hôn: "Ti vân, ta rất thích."

Xem nàng khó được biểu lộ đứa nhỏ yếu ớt, kỳ ti vân cảm thấy chính mình thật sự tuyển đúng rồi địa phương, hồi ôm lấy nàng, cười hỏi: "Thích trong lời nói, chúng ta tương lai gia cũng bố trí thành như vậy hảo hay không hảo?"

"Ân!" Cung Mật Nhi cười thuận miệng đáp lời. Dù sao đó là thật lâu xa chuyện tình.

Nhưng là ai hội nghĩ đến nhất ngữ thành sấm.

Sau lại mỗ một ngày, Cung Mật Nhi thật sự cấp kỳ ti vân sinh một cái nữ nhi, trưởng quả thực là kỳ ti vân phiên bản.

Kỳ ti vân gọi điện thoại khứ hẹn trước bữa tối, Cung Mật Nhi thu thập trứ hành lý, nhìn rộng mở thuyền lớn, mặt ửng đỏ, buổi tối nàng cùng hắn đều phải ngủ cùng một chỗ đâu. Tuy rằng từng XXOO qua, nhưng tại như thế lãng mạn địa phương, song phương lại thanh tỉnh, còn là có chút không giống với.

Vỗ vỗ hai má, Cung Mật Nhi chê cười chính mình như thế nào da mặt nhi trở nên bạc !

Rớt ra tủ quần áo, kêu Cung Mật Nhi lại đây: "Mật Nhi, đến đổi thân quần áo."

Cung Mật Nhi thăm dò vừa thấy, mặt trong mặt rực rỡ muôn màu váy trang kinh sợ , điếu bài đều không có trích, hiển nhiên là cố ý vì nàng bị hạ , hạ tầng còn có mấy cái mới tinh hài hạp, miệng khẽ nhếch: "Ti vân, ngươi... Ngươi tưởng thực chu đáo, cám ơn."

Kỳ ti vân nhướng mày, khinh chọn tại nàng bên tai thổi khẩu khí: "Chúng ta trong lúc đó làm gì khách khí như vậy?"

Cung Mật Nhi mặt nháy mắt nhiễm tốt nhất đẳng son, tượng trưng tính chủy chủy hắn, tùy tiện theo ngăn tủ lý xuất ra nhất kiện, vội vàng chạy hướng WC: "Đợt chút nữa dùng cơm, ta trước tắm rửa."

Phía sau kỳ ti vân phủ ngạch cười to, làm sao còn có hắn bình thường quý công tử trong trẻo nhưng lạnh lùng biểu tình.

Uống trà, thổi phong, kỳ ti vân lẳng lặng đẳng Cung Mật Nhi đi ra, trong lòng yên tĩnh bình yên, cảm thấy thiên đường ngày cũng không đủ như thế.

Gỗ lim môn chi nha mở ra, Cung Mật Nhi một thân Bohemia in hoa váy dài, tán trứ vi thấp tóc dài đi ra. Đại đóa đại đóa tử la lan khai tại phiêu dật váy thượng, đai đeo khoản tiền thức, có một loại băng cơ ngọc cốt thanh lương cảm giác.

Hai má phấn , ngực vi thấp, ngã nhào bọt nước theo cổ áo hoạt hạ, kỳ ti vân theo không biết mỹ nhân ra dục nhưng lại là như vậy mê người.

"Mật Nhi, ngươi thật đẹp..." Hắn đi qua khứ, đem nàng chặn ngang ôm lấy.

Hắn đem nàng đặt ở trên thuyền lớn, cúi người liền áp...

Tham hoan mệt chết đi.

Kỳ ti vân vừa lòng cười khẽ, nhìn vừa dưỡng chừng tinh thần Cung Mật Nhi lại buồn ngủ, có như vậy một chút tội ác cảm. Vỗ về nàng vi thấp tóc mai, ôn nhu hống trứ: "Ngủ tiếp hội, ăn cơm gọi ngươi."

Cung Mật Nhi thật sự mệt mỏi, thả lỏng nhắm mắt lại, bất quá một hồi, liền nặng nề ngủ.

Đẳng Cung Mật Nhi tỉnh lại thời điểm sắc trời đã muốn đại hắc, toàn bộ phòng chỉ dư nhất trản mờ nhạt đèn tường, kỳ ti vân vây quanh trứ nàng, nhắm mắt tiểu khế.

Ấm hoàng ngọn đèn hạ, tinh tế đánh giá kỳ ti vân, hắn ngũ quan nhu hòa, thần tuyến vi loan, một chút đều không giống như là buổi chiều cái kia hướng nàng công thành chiếm đất nam nhân. Nghĩ đến buổi chiều, trên mặt lại chưng khởi nhiệt khí, Cung Mật Nhi bận sở trường vỗ vỗ chính mình mặt hạ nhiệt độ tới.

"Suy nghĩ cái gì?" Hắn bỗng nhiên tỉnh.

"Ngươi tỉnh a? Ta ở đây nhìn ngươi, ta cảm thấy ngươi rất tuấn tú." Cung Mật Nhi cười cười, nghĩ rằng những người đó khẳng định đánh không thông di động của nàng nên thực sốt ruột đi?

"Cha mẹ cấp dung mạo mà thôi, của ta nội tại mỹ rất tốt!" Nam nhân này thần kỳ tự tin.

"Ta nghĩ ăn cơm , hảo đói!" Cung Mật Nhi thuyết đạo.

"Ân, ăn cơm đi." Hắn gật gật đầu.

Đẳng hai người mặc hảo xuất môn khi, cơm điểm cũng không sai biệt lắm qua.

Nghỉ phép khu du khách theo chân bọn họ sát bên người mà qua, rất ít có không quay đầu lại xem . Kỳ ti vân lãm nhanh Cung Mật Nhi mảnh mai, khóe miệng cứng ngắc, hắn sai lầm rồi, hẳn là làm cho nàng tái đổi nhất kiện ! Trên người dấu vết rất rõ ràng, Cung Mật Nhi chọn kiện tối bảo thủ khoản tiền thức, ngắn tay áo không bâu, váy dài cũng quá gối, khả tu thân váy hình hoàn toàn thể hiện rồi nàng mê người đường cong, kỳ ti vân phi thường muốn chính mình áo sơmi cởi ra bao lại nàng.

Nhanh hơn cước bộ tới cơm Tây thính, trống rỗng đại sảnh làm cho kỳ ti vân thực vừa lòng.

Hai người cùng một chỗ thời gian cũng không ngắn, Cung Mật Nhi khẩu vị hắn cơ bản rõ ràng , định tốt cơm rất nhanh đưa lên, du dương đàn violon làm bối cảnh, bàn giác còn có nở rộ mân côi, không khí tốt lắm.

Kỳ ti vân cấp Cung Mật Nhi ngã nhất cái miệng nhỏ hồng tửu: "Uống ít điểm."

Tinh tế giúp nàng thiết trứ tảng thịt bò, xem nàng cái miệng nhỏ ăn thỏa mãn, chúc quang lý, cùng nàng chạm cốc, trên bàn thủ tướng khấu, ánh mắt giao hội, nghe nàng nói xong vui đùa nói.

Kỳ ti vân biết, đây là hắn hạnh phúc.

Xa xa gia lâm tốc tốc rung động, tiếng sóng biển không chừng, này một đôi xứng người yêu quên mất thời gian, chỉ nhớ rõ đêm đó ánh trăng rất đẹp, bãi biển rất đẹp, đối phương cười, đẹp hơn.

Ngày kế.

Lặn xuống nước ngắm cảnh đĩnh lý, kỳ ti vân nắm bắt Cung Mật Nhi đầu ngón tay, chỉ vào xem lui tới san hô, hải đảm, cá cảnh nhiệt đới, tinh tế vì nàng giảng trứ chúng nó tên khoa học cùng tập tính, mặc dù có thời điểm hội giảng sai, nhưng là Cung Mật Nhi cho tới bây giờ chính là đạm cười, mặc không lên tiếng. Toàn tâm ỷ lại bả đầu dựa vào trên bờ vai hắn, tinh tế nghe.

Giữa trưa, hai người tân kỳ đắc chọn chút hải sản phẩm, khứ một nhà khách sạn lý hiện trường phanh chế, con cua, tôm hùm, thạch ban ngư... Thịt chất ngon, đặc biệt ăn ngon.

Cung Mật Nhi ăn vui vẻ, kỳ ti vân nhìn xem vui vẻ.

Sau giờ ngọ, hai người tại điếu trên thuyền ngủ yên, gió núi thổi tới điểu ngữ, thổi bay sa trướng, kỳ ti vân mặc thanh thấu áo trắng bạch khố, như là cổ ngôn lý ngọc thụ lâm phong nhẹ nhàng công tử, Cung Mật Nhi còn lại là màu trắng duệ váy dài, lộ ra khéo léo xương bả vai.

Cung Mật Nhi trước tỉnh, ngẩng đầu nhìn kỳ ti vân còn đang ngủ say, không nghĩ đánh thức hắn, hắn ngày thường như vậy vất vả, an ổn ngủ trưa đều rất khó đắc.

Nhẹ nhàng rớt ra kỳ ti vân khoát lên bên hông nàng thủ, phóng khinh cước bộ đi đến lộ đài, duỗi thân cánh tay, đón phong, tưởng tượng thấy chính mình là kia Titanic hào thượng cô nương.

Tóc đen phấp phới, quần trắng tại bên chân bay lên, cả người như là không cẩn thận rơi vào phàm trần tiên tử.

Bất quá một hồi, kỳ ti vân cánh tay căng thẳng, lại cảm giác trong lòng trống trơn, trừng mắt nhìn, khởi động trên thân tìm kiếm chính mình âu yếm cô nương.

Vừa vặn nhìn đến kỳ ti vân thoát tục tuyệt mỹ bóng dáng, mỹ đắc làm cho người ta tâm chiết, cầm lấy trên bàn trà di động, kỳ ti vân rất nhanh ấn hạ mau môn, rõ ràng kỷ lục hạ giờ khắc này.

Làm như nghe được chụp ảnh thanh âm, Cung Mật Nhi trở về, phong kiều thủy mị kiểm nhi, ánh trứ xa xa kéo dài ngọn núi, tốt đẹp như là một cái mộng.

Kỳ ti vân si mê nhìn nàng, không đành lòng lên tiếng đánh vỡ.

"Mật Nhi, ngươi hiểu rõ ta là khi nào thì thích thượng của ngươi sao?" Kỳ ti vân ôn nhu hỏi đạo.

"Tại ba mẹ ta tiệc cưới thượng đi." Cung Mật Nhi che miệng cười nói.

"Ngươi thật sự là thông minh. Đúng vậy, chính là thời điểm kia, hồng nhạt váy ngươi giống cái tiên tử xuất hiện ở tại sinh mệnh của ta lý, liếc mắt một cái phương hoa, nhất định ngươi của ta dây dưa, Mật Nhi, ta nghĩ cả đời cùng ngươi ở một chỗ." Kỳ ti vân thuyết đạo. Dưỡng yêu thành phu

"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu, có người khẳng giúp nàng chia sẻ công ty gánh nặng, nàng cầu còn không được.

"Oành oành oành!" Tiếng đập cửa vang lên.

Kỳ ti vân nhíu nhíu mày, hắn nhớ rõ có phân phó qua, như thế nào còn có bổn phục vụ từ nhỏ quấy rầy bọn họ nghỉ trưa đâu?

Đẳng kỳ ti vân nhất mở cửa, Cung Mật Nhi ngây người.

Thiên Diệp Thương Minh cùng Giản yêu nghiệt một đạo xuất hiện .

Vừa xuất hiện, hai người thân thủ vô cùng tốt, đáng thương kỳ ti vân không là bọn hắn lưỡng đối thủ.

"Nga!" Cung Mật Nhi bỗng nhiên cảm thấy ngực nhất buồn, muốn nôn mửa .

"Mật Nhi, làm sao vậy?" Vội vàng đánh nhau ba người một đạo hỏi nàng.

"Ta khứ một chút WC." Cung Mật Nhi nói xong vội vàng chạy hướng WC, đối với bồn cầu tự hoại mãnh phun.

"Kỳ ti vân, ngươi tên hỗn đản này, nhất định là ngươi đi làm cho Mật Nhi ăn hải sản , ngươi xem xem, Mật Nhi ói ra nhiều như vậy, ngươi cái yêu tinh hại người!" Giản yêu nghiệt đối với kỳ ti vân khai mắng.

"Mật Nhi... Ngươi... Của ngươi nguyệt sự có phải hay không thật lâu chưa có tới ?" Vẫn là Thiên Diệp Thương Minh cẩn thận, hắn lo lắng hỏi.

"Ân, có thể là có đi." Cung Mật Nhi đoán đạo, kết hợp kiếp trước kinh nghiệm, nàng xác định chính mình có.

"A, ý của ngươi là ta muốn khi ba ?" Kỳ ti vân cao hứng tìm không ra bắc .

"Ân." Cung Mật Nhi gật gật đầu.

Giản yêu nghiệt lo lắng, lập tức dùng quyền lợi liên hệ sảng khoái một nhà bệnh viện.

Treo một cái phụ khoa chuyên gia hào.

Trừu huyết cùng nghiệm nước tiểu xác định nàng có hỉ chuyện thực.

Cái này bỏ trốn không được, mấy người này đành phải lập tức trở về, Quý Lâm phái người mở tư nhân phi cơ tới đón bọn họ một đạo trở về.

Kỳ Dương tam thiếu cùng Bạc Cảnh Thần cũng hiểu được Cung Mật Nhi có hỉ, một đám đều thực vui vẻ.

*

Mẫn Thành Tể đang nghe nói Cung Mật Nhi có hỉ sau, từng đi tìm kỳ ti vân đánh nhau, nhưng là đánh nhau thua sau, tại về nhà trên đường gặp tai nạn xe cộ.

Tai nạn xe cộ tỉnh lại, hắn quên hết thảy.

Khương Mạt Lỵ không cần hắn đi qua, chẳng phân biệt được ngày đêm chiếu cố hắn, chiếm được người nhà hắn hảo cảm.

Mẫn Thành Tể người nhà đều hy vọng hắn có thể cùng Khương Mạt Lỵ đi cùng một chỗ.

Vì thế mất đi ký ức Mẫn Thành Tể tại Cung Mật Nhi tác hợp hạ, hai người đàm luyến ái !

Giản cuối thu hiện tại dây dưa thượng mai đặc trợ, đơn giản là mai đặc trợ nói nàng giản cuối thu đặc giống cái nữ hán giấy, khẳng định không có người truy, vì thế nữ hán giấy bão nổi, nàng nói nàng nhất định phải truy một cái cho hắn nhìn một cái.

Tại Cung Mật Nhi nhàm chán tác hợp hạ, mai đặc trợ ăn Cung Mật Nhi phát minh dược, vì thế giản cuối thu hoàn toàn thu phục mai đặc trợ, sau lại giản cuối thu phát hiện nguyên lai mai đặc trợ

Vốn là thích nàng, chính là hắn không dám mở miệng mà thôi.

Thước khinh thuyền cùng Cung Đại Ngọc, Hoắc Bội Lan cùng Thiên Diệp Vô Sương hai đối giai ngẫu đều tại Cung Mật Nhi cùng kỳ ti vân hôn lễ thượng cao điệu xuất hiện.

"Tiểu ngọc tỷ, ngươi như thế nào cùng thước khinh thuyền tốt hơn ?" Cung Mật Nhi bát quái hỏi, nàng hiện tại lớn bụng, không có phương tiện ra ngoài ngoạn, chỉ có thể tán gẫu điểm nhi bát quái .

"Bởi vì một hồi tai nạn xe cộ a, ta ngày đó cùng ba ta đại sảo một trận sau, liền thở phì phì mở ra BMW tại bán trên đường cùng hắn xe đụng phải, ta lúc ấy tâm tình không tốt đem hắn mắng vừa thông suốt, hắn chẳng những không có sinh khí, còn giúp ta đem xe đưa tu, còn tái ta đi bệnh viện kiểm tra... Sau lại tuy rằng ta cùng hắn kém mấy tuổi đại, nhưng ta không hối hận, ta chính là muốn cùng hắn cùng một chỗ." Cung Đại Ngọc hàm hồ này từ nói.

Cung Mật Nhi gật gật đầu, biết nàng không có khả năng nói như vậy kể lại , cho nên hắn cũng không miễn cưỡng.

Hoắc Bội Lan chính mình cấp chiêu.

Nàng hiện tại là một đại luật sư, ngày đó hỗ trợ cấp Thiên Diệp Vô Sương lên tòa án, đánh thắng , sau lại khứ khách sạn chúc mừng, hai người uống hơn, vì thế kia cái gì có quan hệ, sau đó hai người thuận lý thành chương cùng một chỗ , bất quá, hơn phân nửa là người nhà cảm thấy hai người kết hôn tuổi đến, vừa lúc hai người là trung học đồng học, vậy được rồi, cha mẹ làm cho kết hôn, liền kết hôn đi, vừa mới Hoắc Bội Lan có hỉ .

Tống Dân Khiêm đem một chồng tư liệu đưa cho Cung Mật Nhi.

"Cái gì? Điệp ảnh chính là bị chấp hành xử bắn Cung Vô Song! Là Khổng Chi Thiết làm cho nàng dịch dung đến mưu đoạt cung gia tài sản ."

"Khổng Chi Thiết người đâu?" Cung Mật Nhi hận đắc nghiến răng nghiến lợi.

"Bị khổng chi tranh phái người giết chết , phải nói là chết vào gia tộc nội đấu." Nói cách khác muốn báo thù cũng báo không được.

"Ta muốn khổng thị tập đoàn theo trên thế giới này biến mất!" Dưỡng phụ mẫu tử! Nàng sẽ không quên !

"Hảo, ta đáp ứng ngươi." Tống Dân Khiêm gật gật đầu. Nửa năm sau, khổng thị tập đoàn bị tống thị tập đoàn sở thay thế được.

"Thập Nhất thúc, hải sắc là một cái hảo cô gái, mời ngươi đừng cô phụ nàng." Cung Mật Nhi lời nói thấm thía nói.

"Đã biết, ngươi nhớ rõ lần sau thấy ta kêu anh rể ta cáp!" "Tống Dân Khiêm chua xót cười cười, bất quá, này mạt chua xót chợt lóe mà qua.

Đẳng Tống Dân Khiêm đi rồi sau, Cung Hạo Nhiên trong tay đang cầm nhất sọt cây dương mai đi đến.

" oa, cây dương mai, ta thích nhất ăn, cám ơn."Cung Mật Nhi từ có hỉ sau, đặc biệt chủy sàm.

" ngươi ăn ít điểm, đừng ăn hơn. Răng nanh đau!"Cung Hạo Nhiên khóe môi rút trừu.

Cung Mật Nhi gặp được thích ăn thực vật liền ăn nhiều một chút, chưa bao giờ ăn kiêng.

*

Buổi tối, kỳ ti vân đã trở lại.

Cung Mật Nhi thuyết đạo, " lão công, ta răng nanh đau."

Kỳ ti vân nhìn đã muốn ăn còn lại cây dương mai, khóe môi rút trừu.

Hắn tức giận nói.

" ai cho ngươi ăn nhiều như vậy cây dương mai, xứng đáng a."

Nhưng là nói lời này thời điểm, hắn đã muốn gọi điện thoại cấp nha khoa thầy thuốc cố vấn nha đau xử lý như thế nào.

" cái kia... Lão công a... Kỳ thật người ta lừa gạt ngươi, người ta không phải nha đau, chính là rất nhàm chán." "

Kỳ ti vân quay đầu cười nhẹ: ta cũng vậy lừa gạt ngươi, vừa rồi ta đánh là dự báo thời tiết 96121——

Cung Mật Nhi lệ bôn —— nàng cùng hắn hoàn toàn sẽ không là một cái đẳng cấp !

"Ngươi làm sao biết được ta ở đây nói dối?" Cung Mật Nhi thở dài, hành động quá kém sao?

"Ngươi nhìn thấy của ta thời điểm, vẻ mặt tươi cười, nhưng là trong chốc lát sầu mi khổ kiểm, trở nên quá nhanh , ngươi như quả thật là nha đau, khẳng định đắc số chết gọi điện thoại thúc giục ta đã trở về, cho dù ngươi không đánh cho ta điện thoại, ngươi cũng sẽ đánh cấp Cung Hạo Nhiên bọn họ." Hắn cười nói.

Cung Mật Nhi gật gật đầu, bị hắn đoán đúng rồi.

Kế tiếp ngày, Cung Mật Nhi đều tại đãi sản.

Cung Mật Nhi thật sự nhàm chán, liền cùng mẫu thân Nguyễn Băng Ngọc khứ đi dạo phố .

Trên đời mậu đại hạ gặp Khổng Thấm Tuyết, nhưng là kỳ quái là Khổng Thấm Tuyết đã muốn không biết Cung Mật Nhi .

Hơn nữa phi thường tao nhã cử chỉ, giống như là một cái người.

"Thấm Tuyết —— Thấm Tuyết..." Khổng Thấm Tuyết phía sau đi theo một cái dáng người cao to nam nhân.

Cung Mật Nhi sửng sốt một chút, này tuấn nam không phải trầm tiểu hổ, thì là ai?

"Đại ca?" Cung Mật Nhi hô một tiếng trầm tiểu hổ.

"Mật Nhi, băng di." Trầm tiểu hổ đối Nguyễn Băng Ngọc mẹ con cười chào hỏi.

"Đây là? Ngươi cùng khổng tam tiểu thư?" Cung Mật Nhi sửng sốt một chút.

"Mật Nhi, ta vừa rồi tại bán trên đường nhặt được , nàng nói nàng muốn đi tìm của nàng chu u vương! Sau đó ta cùng nàng nói giỡn nói ta chính là chu u vương..." Trầm tiểu hổ giải thích vừa thông suốt sau, đi theo trứ Khổng Thấm Tuyết .

"Ngươi đừng đi theo ta, ta không gọi Khổng Thấm Tuyết, ta là Bao Tự, ta muốn tìm cơ cung niết." Chú ý, cơ cung niết là chu u vương tên nga. Được rồi, Khổng Thấm Tuyết bị Bao Tự linh hồn cấp phụ thân .

Đương nhiên đây là một cái chuyện xưa , nơi này tạm thời không nhắc tới.

Cung Mật Nhi cùng Nguyễn Băng Ngọc toàn khi đây là một cái tiểu nhạc đệm, cũng vốn không có khứ quản này nhàn sự nhi.

Khả một tháng sau, Trầm gia muốn tại hương Terry lạp đại tửu điếm tổ chức tiệc cưới.

Nghe nói trầm tiểu hổ kia tân nương tử tên gọi làm Bao Tự...

Mười tháng mang thai, Cung Mật Nhi sanh ra một cái nữ nhi, nghiệm  DNA, được rồi, thân sinh phụ thân là kỳ ti vân, những người khác khóc tử một cái Amazon hà.

Cung Mật Nhi nữ nhi gọi là vì cung Đắc Kỷ.

Tên này là Quý Lâm thủ , nếu ca hắn lão bà kêu Bao Tự, như vậy hắn nữ nhi kêu Đắc Kỷ cũng bất quá phân đi, dù sao Đắc Kỷ cũng coi như mỹ nữ đi.

Tại Trương Tại Hi cùng Từ Tiếu Tiếu hôn lễ thượng, Cung Mật Nhi nhận được Từ Tiếu Tiếu tung tân nương phủng hoa.

"Ai nha, vừa muốn kết hôn, thực phiền toái !" Cung Mật Nhi nhíu nhíu mày, kỳ thật trong lòng nhạc khai hoa, quả nhiên nàng như nguyện lấy thường , nàng có thể cùng trầm thiên thiên giống nhau, cùng âu yếm bọn họ, từ nay về sau qua trứ hạnh phúc khoái hoạt ngày.

"Mật Nhi, gả cho chúng ta đi!" Kỳ Dương tam thiếu, Bạc Cảnh Thần, Thiên Diệp Thương Minh, Cung Hạo Nhiên, Giản yêu nghiệt đều cười cùng nhau thuyết đạo.

"Các ngươi nằm mơ đi!" Cung Mật Nhi lắc đầu, cười cầm phủng hoa chạy ra ngoài.

"Nương..." Cung Mật Nhi ngủ mơ bên trong bỗng nhiên nghe được một cái kỳ quái thanh âm.

"Đắc Kỷ, ngươi như thế nào có cái đuôi a!" Cung Mật Nhi này mới phát hiện cái kia màu trắng tiểu cái đuôi không phải chính mình , là... Là bảo bối nữ nhi của nàng , vì thế nàng sợ tới mức hét rầm lêm.

"Mật Nhi, ngươi nằm mơ a?" Kỳ ti vân nghe được nữ nhi oa oa tiếng khóc, đứng lên cấp đứa nhỏ đổi nước tiểu không thấp.

"Ân." Là nằm mơ .

Cung Mật Nhi cuống quít đứng lên khứ nôi lý nhìn xem cung Đắc Kỷ, a, hoàn hảo, không có tuyết trắng cái đuôi!

"Chúng ta nữ nhi rất được!" Kỳ ti vân khóe môi giơ lên một chút hạnh phúc tươi cười.

"Mật Nhi, chúng ta hôn lễ như thế nào tổ chức, ngươi nghĩ tốt hay chưa?" Cửa có một đám siêu cấp nam tiếng vang lên.

Cung Mật Nhi trợn tròn mắt, nhiều người như vậy a! Của nàng giá thị trường thật sự là quá tốt!

Kỳ ti vân vỗ vỗ Cung Mật Nhi bả vai."Mật Nhi, ngươi quyết định, ta đi ôm nữ nhi!" Hắn tưởng chỉ cần Mật Nhi vui vẻ hạnh phúc, hắn cái gì đều nguyện ý dễ dàng tha thứ...

------ đề lời nói với người xa lạ ------

Cám ơn đại gia một đường tướng tùy, đặc biệt cảm tạ các ngươi, hy vọng các ngươi hiểu được tiểu đào khó xử! Tiểu đào tại tân văn bên kia chờ các ngươi! Các ngươi tại, ta ở đây!

Khả tại tiêu tương trang đầu sưu Yêu Nhiêu Tiểu Đào có thể tìm được tiểu đào tân văn !

Đề cử Yêu Nhiêu Tiểu Đào tân văn 《 điền viên y nữ thướt tha truyền 》 nội dung giới thiệu:

Nữ thầy thuốc trọng sinh cổ đại nông gia tiếu la lỵ, tú nhã thướt tha, băng tuyết thông minh, nhưng nàng cốt sấu như sài, ở nhà làm trâu làm ngựa. Nại Hà gia trung nghèo khó, cơ duyên xảo hợp dưới, nàng được tùy thân không gian, lợi dụng không gian làm giàu làm giàu, học y tập võ, đấu anh trai và chị dâu, trượng tễ ác lang, xảo mịch lương duyên, dắt tay người nhà cùng nhau tạo ra cẩm tú điền viên, từ nay về sau qua thượng đồng thoại bàn hạnh phúc sinh hoạt.

Nên văn mỹ nam nhiều hơn, một chọi một ! Mau tới cất chứa tiểu đào tân văn đi, cám ơn đại gia! Kết thúc! Tát hoa! Tuy rằng ta rất khó qua, nhưng là ta sẽ kiên cường ! Bởi vì ta biết duy trì của ta các ngươi hội đi theo của ta! Cám ơn! Xét duyệt biên tập nhóm, các ngươi vất vả ! Cám ơn!

🎉 Bạn đã đọc xong Trọng sinh chi bá khí thiên kim - Yêu Nhiêu Tiểu Đào 🎉
Trọng sinh chi bá khí thiên kim - Yêu Nhiêu Tiểu ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ