Mấy thím ơi !!! Tôi trở lại rồi đây. Chuyện là tài khoản mới đăng nhập lại được, wattpad dạo này lỗi nhiều phết ấy nhỉ 🙂. Mà mục đích chính của cái chap này đó chính là :
+ Củng cố tinh thần các shipper
+ Và đưa ra các lời khuyên dành cho các cậu trong công cuộc chèo chống thuyền 2yeon của ta.Ok let's go !!!!
Thứ nhất
+ Im Nayeon là 1 cô nàng rất "cà chớn" và Yoo Jeongyeon là 1 người rất hay thích chọc ghẹo. Vì vậy khi họ gần nhau thì các bạn biết đấy, như trận nổ lớn vậy. Nhưng đối với shipper lâu năm như mình và một số shipper tìm hiểu và yêu thích 2yeon nhiều thì sẽ nhận ra 1 điều đó chính là:
- Nayeon rất thích dụng chạm vào người Jeongyeon.
- Nayeon thường đánh Jeongyeon khi cô ấy ngại ngùng hay vui vẻ vì 1 điều gì đấy.
- Im Nayeon luôn tìm cách đứng gần, hay ngồi rất gần Jeongyeon.
- Chị thường hay nói những câu kiểu thả thính ẩn ý như là :
• Trong buổi fansign đợt quảng bá cho TT. Khi Jeongyeon đang ôm Momo, Nayeon đứng bên cạnh họ và cầm mic nói chuyện với fan, chị ấy nói :" Once biết không, những người con trai thường thích chọc ghẹo những người con gái mà họ thích. Rồi chị lấy tay chỉ vào Jeongyeon sau đó là vào mình. Các bạn nghĩ chị ấy ám chỉ điều gì ?
• Trong 1 buổi Vlive, có Momo, Nayeon, Jeongyeon họ cùng đi ăn thịt heo rừng nướng. Lúc đầu chỉ có Nayeon và Momo, và Jeongyeon là người nướng thịt cho họ, sau đó thì Jeongyeon bị phát hiện bởi Once. Nayeon đã gọi Jeongyeon vào ăn cùng với mình, khi Jeongyeon ăn thì mọi người biết đấy, Jeongyeon chỉ tập trung vào việc ăn mà quên mất việc trò chuyện cùng fan, Nayeon đã nhắc nhở cậu nhiều lần. Nhưng khi Jeongyeon nói mình đã bỏ đũa xuống vì hết đồ ăn, thì Nayeon nói" Tại sao?", "Thịt vẫn còn mà?", * Jeongyeon lắc đầu* "Vẫn còn chị ở đây mà?". Ý chị là sao đây Im Nayeon, em không thể trong sáng được trong hoàn cảnh này a ~~~.
Và còn rất nhiều điều nữa, nhưng tóm lại là từ đây chúng ta rút ra 1 điều, Nayeon luôn quan tâm Jeongyeon nhất, và chị theo cách nhìn của các Shipper như là đang crush Jeongyeon vậy.
Thứ 2
+Im Nayeon luôn gọi tên Jeongyeon đầu tiên trong buổi Vlive của mình.
+Jeongyeon rất hay để ý vẻ ngoài của Nayeon, cũng là trong đợt quảng bá TT, trong buổi fanmeting, khi mà cả bọn đều mặc đồ thú ấy. Jeongyeon và Nayeon ngồi gần nhau, Jeongyeon luôn muốn nói một điều gì đó với Nayeon hay sao ý? Mặc dù gương mặt chị bị che bởi cái nón của bộ dồ thú nhưng cậu vẫn lấy tay của mình để cố gắng gây chú ý bằng cách, vờ như lấy hay quẹo bụi trên mắt chị. Mình coi và cũng thấy kì lạ khi mắt Nayeon không có dính bất cứ thứ gì cả?
+ Khi họ ôm nhau, mình cảm thấy thật ấm áp. Có 1 điều gì đó ở các cái ôm của họ khiến mình cảm nhận sự ấm ám. Các shipper có suy nghĩ giống mình không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[2YEON][Series Story]{ BẢN TÌNH CA KHI YÊU }
FanfictionSeries truyện ngắn của 2YEON !!!!!