Bây giờ là 5 giờ chiều, trời đang mưa khá nặng, cả Fany, Sica, TaeTae, Yul đều chưa về được nhà, họ quên mang dù và cũng muốn về nhà muộn một chút...
Tại tầng lầu khối 12...
- Yul này, cậu có thích mưa không?
- Tôi sao? Chỉ em gái tôi thôi, cậu thì sao?
- Em gái? Cậu nói dối!
- Tôi không nói dối mà, có cần tôi kể về nó cho cậu không?
Cuộc hội thoại ngắn thôi cũng giúp phá tan bầu không khí yên lặng, nó còn giúp TaeTae và Yul biết thêm về nhau nữa.
- Fany đang học năm hai, trường này, tôi không dám nói nhiều về nó.
- Tại sao? Nói đến em gái, thì tôi cũng giống cậu, con nhỏ cũng học năm hai, trường chúng ta. Mà tên của em gái cậu thật đẹp, không biết con bé như thế nào?
- Hmm, cậu muốn gặp nó không? Cậu sẽ bị quyến rũ mất, thôi đi.
- Đi thôi, tôi tò mò quá, đi nha Yul đẹp trai, nếu có cơ hội tôi cũng sẽ chỉ cho cậu em gái của tôi - Với tâm trạng siêu muốn biết, TaeTae nâng Yuri lên tận mây xanh, kể ra Yuri cũng đẹp trai thật, ngang hàng với Taeyeon.
- Tôi cứ nghĩ cậu sẽ không tin tôi chứ? Đi thôi!
Yuri đùa vui một chút, cậu quyết định đưa Taeyeon đi một lần, cậu không chắc Fany còn ở lại nhưng cậu vẫn muốn lượn lờ một chút cho thoải mái.
Một chút man mát từ cơn mưa khiến con người ta dễ chịu, từng bước dạo qua hành lang tầng 4 của trường, Yuri vừa đưa tay hứng chút nước mưa vừa lẩm nhẩm câu hát cậu thích, còn Taeyeon thì......
- Mấy con nhỏ này, butt gì bự ghê vậy? Toàn quyến rũ mình không à, người đâu mà ác thế! - Cầm chiếc Iphone5 trên tay, TaeTae không ngừng nhìn vào hình của người mẫu Châu Mĩ, đầy sexy...
- Oh oppa! Anh chưa về sao? - Cô gái có chất giọng thanh cao bỗng nhiên lên tiếng vì thấy anh trai lang thang ở tầng lầu khối mình.
- Sica! Nè con nhỏ kia, sao em còn chưa về nhà nữa hả? - TaeTae bất ngờ trả lời em gái mà quên mất chính cậu cũng đang ở trường.
- Fany ahh~ Oppa đó đẹp trai quá, rất là hợp với cậu! - Jessica lờ đi lời nói của anh mình, quay ra thì thầm với Fany.
Yuri giữ im lặng một lát, rồi cậu cũng nói nhỏ gì đó với Taeyeon. Cho tới khi cả cậu và cô bé kia quay lại...
- Oh~ Là em sao, Fany? Mà sao em lại đi cùng với cô bé đó? - Yul hỏi trong sự ngạc nhiên lẫn thêm một chút thắc mắc.
- Yul oppa! - Cô bé đó không ai khác chính là Tiffany, em gái của Yuri.
Cả 4 đều bất ngờ và không hiểu tại sao lại trùng hợp như thế, khung cảnh có chút gượng gạo, ai cũng cảm thấy bối rối.
- Oppa! Đây là bạn thân của em, tên là Fany - Jessica bất chợt phá tan bầu không khí vừa nãy bằng cách chủ động giới thiệu bạn mình với anh trai.
- Uhm! Còn đây là bạn anh, Yul, Kwon Yul.
Jessica đứng thờ thẫn ngắm nhìn vẻ đẹp nam tính của Yul, làn da ngăm đen ấy, đôi môi ấy không hiểu tại sao cứ quyến rũ cô, khiến cô quên cả việc chào cậu. Còn cả cảm giác đó nữa, nó cứ bám mãi lấy cô, ngay bây giờ chính cô còn không hiểu được bản thân mình, có lẽ nào...
- Sica ahh~ Cậu sao vậy, mau chào anh của tớ đi chứ! - Fany nhìn Sica với ánh mắt khó hiểu, nhắc khéo.
- Oh tớ xin lỗi, chào anh Kwon Yul, em là Jessica, anh cứ gọi em là Sica là được rồi ạ.
- Uhm, chào Sica, em xinh quá, anh là anh trai của Fany, cũng là bạn của TaeTae! -Yuri nói và quay sang Taeyeon - Là em gái tôi đó, tôi không nói dối mà.
- Nói dối? Có chuyện gì sao oppa? - Cả hai cô gái đều không giấu được sự tò mò của mình nói đồng thanh mà không toan tính gì.
- Không có gì đâu hai đứa - TaeTae lên tiếng giải thích trước khi Yuri giãi bày tất cả mọi chuyện vừa nãy.
Bốn người đứng cùng nhau sau đó, họ cùng nói chuyện, thi thoảng pha trò một chút, được một lát Sica lấy cuốn tiểu thuyết mới mua ra đọc, chỉ còn Fany và 2 ông anh kia tám chuyện. Cuốn tiểu thuyết nằm trong tay Jessica nói về một cô gái có tình cảm với đàn anh của mình, cô ấy không xác định đó là tình cảm thật hay chỉ là cảm giác nhất thời mà thôi, cô quyết định giấu nhẹm nó đi, vì cô sợ nếu cô nói ra tình cảm của mình, anh ấy sẽ từ chối và sẽ kêu cô là điên mất. Đọc tới đoạn này, Sica chợt nhớ đến cảm giác khi nãy, cảm giác lúc đó tại sao lại như vậy? Lúc này trời cũng đã tạnh mưa, Taeyeon với lại gọi Jessica:
- Sica ahh~ Muộn rồi, chúng ta về thôi!
- Nae oppa, vậy chào cậu nha Fany, ngày mai gặp nhé, em chào anh Yul, em về trước.
- Uhm, hai người về nhé, chúng tôi cũng đi luôn đây, chào! - Yul đáp lại lịch sự.
Trên đường về, Yul liên tục hỏi Fany về Jessica, cậu muốn biết rõ một chút về cô bé đó, cậu cảm giác cô có gì đó bí ẩn và đặc biệt, kể từ khi Yul trông thấy thái độ Jessica khi Taeyeon giới thiệu cậu với cô.
To be continue ^^~