Chapter 4

57 1 1
                                    

Cơn mưa cũng đã tạnh dần, học sinh đã về gần hết, trong trường gìơ chỉ còn 4 người họ - TaeTae, Yul, Sica và Fany và một số người bạn trong cùng đội bóng với Yul và TaeTae.

- Lạnh quá đi thôi! Ai đó đi mua đồ ăn đi - TaeTae sau một hồi đùa nghịch, lại cảm thấy lạnh và đói bụng.

- Vậy cậu đi đi~

- Đúng đó, oppa đi đi

- Tôi đi một mình sao?! Mà sao lại là tôi chứ.

- Hay là để em đi cùng oppa được không? - Sau một hồi im lặng, Fany cuối cùng cũng nói một câu.

- Fany!? - Yul và Sica đều bất ngờ với quyết định của Fany.

- Vậy chúng ta đi thôi - Taeyeon nhanh chóng kéo Fany đi trước khi hai người kia ngăn cản.

- Haha hai cái người này cứ như gặp phải tình yêu sét đánh vậy - Kwon Yuri vừa cười vừa tự nói một mình.

Sau một hồi ngâm nước mưa, vì sức đề kháng khá kém cho nên cơ thể Sica run lên bất chợt, đôi môi nhỏ bé của cô cũng đã thâm đen lại. Nhưng cô cố gắng giấu nó đi, để mọi người có thể đùa nói vui vẻ, không lo lắng gì cho cô. Cứ như vậy, Sica dần yếu đi và cô ngã xuống với sự bất ngờ của cả đội bóng trong đó có Yul.

- Sica! Em có ổn không? - Yuri vừa bế thốc Jessie trên tay đi về hướng phòng y tế của trường, vừa vội vã hỏi.

Sica mấp máy môi như muốn nói điều gì đó, nhưng rồi cô cũng lịm đi vì kiệt sức. 

- Sica, em ổn không, Sica!?  - Yul lo lắng - Chết tiệt! Sốt cao rồi!

30 phút sau...

- Op..p..pa - Sica thức dậy đã thấy Yul ở bên cạnh. Nhưng đây là đâu?

- Em tỉnh rồi đó hả? Taeyeon và MiYoung đang đi mua thuốc cho em, à phải rồi, đây là nhà của oppa, em cứ an tâm nghỉ ngơi đi - Yul đáp lời.

- Ohh cảm ơn oppa, khi nãy em mệt quá nên không tự chủ được, xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng - Sica nói lí nhí.

- Uhm, không sao hết, em cứ nghỉ đi oppa ra ngoài chút đã - Yul nhẹ nhàng nhắc nhở.

Yul bước ra khỏi phòng, lục đục gì đó dưới căn bếp toàn màu hường của Fany. Sica dù bệnh là như vậy nhưng cũng khá hiếu động, cô nhanh chóng bước dậy và ra khỏi phòng.

-Yuri oppa! Oppa ahh~

- Chuyện gì vậy Sica? - Yul từ trong bếp vội vàng chạy ra phòng khách.

To be continue ^^~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC][ROMANCE] TÌNH CỜ - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ