Chapter 3

82 0 0
                                    

Sáng hôm sau, trời nắng đẹp, người ta nói sau cơn mưa trời hửng nắng là như vậy. Jessica hôm nay tới trường sớm, cô phải trực nhật, nhưng sớm với Jessica là trước 15 phút trước khi trống báo vào học, cô dậy muộn vào mỗi buổi sáng, thường là sát giờ học, đó là điểm khó ưa nhất của Sica.

Bây giờ đã là 11h30 phút, chuông tan học reo inh ỏi, học sinh lần lượt ra khỏi lớp học, nơi mà họ đã cắm rễ 4 tiếng đồng hồ, Sica và Fany cũng bước ra, vừa đi vừa trò chuyện.

- KWON MIYOUNG~

- Yahhhhh~ Mình đã nói với cậu là không được gọi mình bằng cái tên đó mà - Fany ngượng ngùng trách móc Sica. Cô hận cái tên đó lắm, cô thấy nó hai lúa nhưng Sica lại rất thích.   

- Không sao mà Fany, nó rất hay đấy chứ, Kwon MiYoung ahh~

Lần này Tiffany không nói gì và bỏ đi trước, cô lúc này cảm giác "ngượng quá đi thôi". Jessica nhanh chân đuổi theo, tiếp tục chọc quê cô bạn.

- Con nhỏ này, anh trai gọi mà không có quay lại là sao?

Thì ra Yul đã đứng đợi Fany từ lâu rồi, chỉ vì 2 cô gái mải mê với câu chuyện cái tên nên không để ý tiếng í ới của Yul ở đằng sau, làm cậu trở thành tâm điểm trên tầng 4, khó khăn lắm cậu mới tìm được một chỗ đứng gọi là bình yên, hôm nay Yul được nghỉ tiết cuối nên xuống đón em gái về chung chứ chẳng dại gì mà chui vô ổ nữ sinh hâm mộ mình như thế. Vậy mà Fany bỏ đi như vậy. "Về nhà oppa sẽ trừng trị em" Yul thầm nghĩ.

- Fany ahh~

- OMG! Oppa ahh~ Tránh xa em raaaaaaaaaaaa !!!

- Đâu có gì đâu mà em phải sợ như vậy hả Fany? Nó chỉ là thảo dược thôi mà, Fany ahh~ Yul thích thú giải thích và phả một hơi nhẹ nhàng vào mặt Fany.

- Oppa ahh! Em ghét mùi này, thôi mà oppa ahhhh~

- Vậy ai kêu em bỏ về trước không nghe oppa gọi?

- Khi nào cơ? Tan học đó ạ? Là Sica chọc quê em nên em mới bỏ về mà - Fany bắt đầu giải thích mọi sự, nhưng Kwon Yuri thì vẫn chưa tha cho cô.

- Fany ahh~ Anh không quan tâm, đây là hình phạt cho em, cố chịu đựng nha. - Yul tiếp tục trừng trị cô em gái, làm ngơ trước phản ứng của Fany.

Cùng lúc này tại nhà của Taengsic...

- Oppa lo là sau khi ăn cơm của em, oppa sẽ bị ngộ độc mất em ơiii.

- Oppa ahh~ Tại sao anh cứ nghĩ như vậy hả? Em biết là em nấu không ngon như umma nhưng mà em làm món này ngon nhất mà, oppa ăn thử coi.

- Được rồi, thử thôi nha cưng.

Sau một hồi thuyết phục thì TaeTae cũng nếm thử cơm rang kim chi đậm chất Sica. TaeTae rất sợ phải thử đồ Sica nấu, cậu rất hiếm khi ăn mà một khi đã ăn rồi thì phải nhập viện 2-3 ngày. Thế nhưng cơm rang kim chi của Sica thì rất ngon, vị cay đủ để thuyết phục TaeTae ăn hết đĩa cơm.

- Đó đó, oppa kêu sợ bị ngộ độc mà ăn nguyên điã cơm luôn kìa, em nói đâu  sai đâu, món này là món sở trường của em mà, oppa muốn ăn nữa hông em làm tiếppp??  

- Thôi khỏi đi công chúa, em mau ăn đi, rồi chiều đi học nữa, oppa cấm em ngủ trưa, rồi oppa không gọi em dậy được đâu con mèo lười.

- Oppa ahh~ Oppaaaaaa !!!

Chiều hôm đó trời nắng nhẹ, trời đẹp nhưng tâm trạng con người thì không đẹp chút nào. Sica đi tới trường với trạng thái mắt nhắm mắt mở, cô muốn ngủ nhưng nhà trường không cho, Sica ước gì cô được ngủ đủ 16 tiếng trên một ngày, thực sự cô rất yêu ngủ và cô cho rằng ngủ nhiều mới tốt cho sức khỏe.

- KIM SOOYEON !!!

- What? - Sica chợt tỉnh ngủ vì quá bất ngờ

- Wake up now!!!

Đó là giáo viên ngoại ngữ của Sica, với cô này chuyện Sica ngủ gật trong gìơ quá là bình thường luôn.

- Oh  ! I'm sorry teacher.

- If you wanna sleeping, you can go home.

- No, teacher, I'm sorry - Sica tội lỗi thốt ra từng chữ.

- Sit down - Giáo viên khó chịu ra lệnh để Sica ngồi xuống, cô ấy cảm thấy Sica có một chút đáng yêu cũng có một chút đáng ghét.

- Ya Sica ahh! Cậu ngủ ít thôi, đồ mều lười - Fany ngồi bên cạnh cũng chọc Sica để cô tỉnh ngủ hẳn.

- Được rồi mà...

Ngoài trời bỗng dưng mưa lớn, nhưng cơn mưa này rất khác lạ, chưa đầy 15 phút, trời đã tối sầm lại, mọi nguồn điện đều bị cúp, buộc các giáo viên phải ngưng dạy. Hoàn cảnh như vậy tạo điều kiện cho các học trò tinh nghịch bắt đầu quậy phá. Bắt đầu từ đàn anh cuối cấp, kể cả TaeTae và Yul cũng nhập cuộc, cả hai cậu đều dầm mưa, chạy khắp sân trường cùng hội bạn chơi chung. Fany và Sica cũng thích thú chơi đùa với mưa, vậy là cả trường quậy phá dưới cơn mưa mát lạnh đầu hè. Tất cả cùng hòa nhập với nhau, cùng nhau nhảy múa và vui đùa. Đó không khác gì một bữa tiệc đặc biệt dưới cơn mưa để chia tay các học sinh cuối cấp vì đây sẽ là lần cuối cùng họ được ở bên cạnh nhau.

To be continue ^^~

[LONGFIC][ROMANCE] TÌNH CỜ - YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ