Giới thiệu nhân vật :)
1. Wolverine - Wolvexiu
2. Captain America - Leader Korea
3. Ant Man - Ant Lay
4. Spiderman - Spiderbyun
5. Black Panther - Black Chenther
6. Thor - Thoryeol
7. Hulk - Hulk Soo (có thể gọi là "Húc Xô" :v)
8. Hawkeye - Hawkai
9. Ironman - IronhunBonus thêm vai phản diện: Loki
⚠️Lưu ý⚠️
Bộ truyện hoàn toàn mang tính GIẢI TRÍ và KHÔNG GIỐNG BẤT KỲ một series nào kể cả trên phim và trong comic của Marvel.
- 12.PM, Stark Tower, Manhattan, New York City -
"Hàng đã đến chưa?"
Một người đàn ông diện vest đen lịch lãm, tay nâng ly rượu vang lên trước mặt, chăm chú nhìn chất lỏng màu đỏ sóng sánh bên trong, toàn thân toát lên khi phách bức người. Bên ngoài cửa, một cậu thanh niên trẻ dáng vẻ lễ phép chậm chạp đi vào bên trong, trên tay mang một chiếc vali lớn, đặt lên bàn.
"Ông chủ, hàng mới đến ạ!"
"Ra ngoài đi"
Bóng tối lại một lần nữa bao trùm lấy căn phòng bí ẩn, không có lấy một tia sáng xung quanh. Người đàn ông kia một mình đứng trước ô của sổ sát đất, nhàn nhạt nhấc điện thoại lên bấm một dãy số. Không lâu sau liền có hồi âm:
"Ngày mai bắt đầu!"
*
- 7.AM, Stark Tower, Manhattan, New York City -
Trong phòng điều khiển trung tâm, cũng là nơi trưng bày những bộ áo giáp sắt và hàng loạt thiết bị điện tử hiện đại, có tám con người ngồi xoay quanh một chiếc máy vi tính với dữ liệu khó hiểu. Sự im lặng đáng sợ cứ tiếp diễn suốt từ khi họ gặp mặt đến tận bây giờ. Việc thì gấp, tình trạng căng thẳng như thế này còn có thể kéo dài bao lâu?
"Nói đi! Đừng im lặng như thế. Chúng ta phải bắt đầu từ đâu? Thời gian không còn nhiều."
Leader Korea Kim Jun Myeon có vẻ như không chịu nổi nữa. Thân là đội trưởng, anh phải làm gì đó để chỉ huy toàn đội hoàn thành nhiệm vụ. Trọng trách mà S.H.I.E.L.D giao cho họ, không thể để lề mề thế này được.
"Ơ, anh buồn cười thế? Anh là Leader cơ mà! Bọn em là nhân viên quèn ai dám tranh với anh."
"Thế lúc anh đưa ra ý kiến thì đứa nào gạt một phát bay phăng đi như lúc Sehun ném Huawei ý nhỉ?"
Spiderbyun đành thu lời, im lặng ngồi trên... trần nhà hóng chuyện. Cãi Leader thêm câu nào chắc cậu đến tơ nhện cũng không còn một sợi luôn mất.
"Em nghĩ là... chúng ta nên chia ra, mỗi người do thám một khu vực. Chúng ta đủ sức chống lại Loki mà."
"Anh thì nghĩ nên đi chung. Đi lẻ hay bị "úp sọt" lắm! Loki thì anh còn lạ gì tính nó nữa. Thằng bé mê nhất chiến thuật đánh lén đối phương đó!"
"Không được! Đi chung nếu mắc bẫy thì chết cả bọn à? Em muốn đi riêng cơ. Anh đô con như thế chẳng lẽ lại không vật được hắn ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Shortfic] For My OTP ♡
РазноеChỉ là một bộ tổng hợp kỷ niệm tròn 1 năm trở thành Author của Vưn thôi ! Một năm, không dài lắm nhưng cũng đủ để một con người tìm được đam mê của mình ❤ 29/3/2017 - 29/3/2018