Trời trong xanh, nước long lanh, chim trên cành hót khắp xung quanh...
Tại ký túc xá của nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc - EXO...
"Dậy đi nào! Đồ ăn sáng xong rồi đây!"
Kyungsoo vừa bày đĩa thức ăn ra bàn, miệng lớn tiếng gọi các thành viên vẫn đang say giấc nồng. Tiếc là... đáp lại anh chỉ là tiếng ngáy o o của hội 92lines đang nằm vật ra trên ghế sofa.
"Baekhyun, Chanyeol, Jongdae! Dậy thôi! Đêm qua xem bóng đá cho đã vào. Phòng thì không nằm, lôi nhau ra đây hành khổ tôi phải không?"
Nhỏ bé như Kyungsoo làm sao có thể đánh thức ba con sâu ngủ đó được chứ? Còn chưa kể dạo gần đây Chanyeol mới đi tập gym về, cơ bắp hiện tại có khi to ngang mặt người khác rồi, không cẩn thận là...
Do Kyungsoo đây là không dám nghĩ đến nữa!
"Minseok hyung! Anh gọi mọi người dậy giúp em được không? Em sợ thức ăn sẽ bị nguội mất!"
Chạy vào phòng anh cả, Kyungsoo mong sao ông anh quyền lực nhất hội này có thể làm gì đó giúp cậu. Ai ngờ...
"Ưm... Xiu-Messi ... Sút vào nào..."
Minseok vừa nói nhảm trong mơ, vừa giơ chân lên đạp một cái thật mạnh, xém chút nữa trúng đầu Kyungsoo tội nghiệp.
"Này! Đầu em có tóc rồi nhé! Không phải đầu trứng đầu bóng nữa đâu mà anh sút!"
Đến nước này thì main vocal của chúng ta không thể nào nhịn được nữa. Lo cơm ba bữa chưa đủ hay sao? Bây giờ còn muốn cậu kiêm luôn cái đồng hồ báo thức cho cả nhóm nữa phải không? Được! Đã thế thì đừng trách Đô Giáo Chủ không nương tình.
Kyungsoo chạy xuống tầng hầm, tìm đến cầu giao điện của cả ký túc xá...
Hai phút sau...
"Là ai? Là ai đã mạo phạm đến giấc ngủ ngàn vàng của Trẫm???"
"Kẻ nào cướp nghề của em rồi? Ông đây mới là cục trưởng cục Điện lực cơ mà!!!"
"Thằng nào con nào dám náo loạn chốn Thiên cung?"
"Hic... Em chưa muốn chuột yêu chuột quý của em tan chảy ra đâu! Em mới nâng level cho em nó được mấy ngày thôi mà!"
"Triệu tập gấp Kim Băng Giá!!!"
Thật sự thì... với cái nóng gần bốn mươi độ muốn thiêu cháy tất cả mọi thứ thế này, mất điện một giây thôi là nhớ bác thợ sửa điện cả đời...
Mở đầu cho một ngày mới là tiếng cãi nhau ỏm tỏi, tiếng than vãn vì thời tiết quá khắc nghiệt. Người ngoài nhìn vào liệu họ có nghĩ đây là nhómnhạc được coi là "Sự lựa chọn của Quốc gia" hay không?
Dưới tầng một náo nhiệt, ầm ĩ bao nhiêu thì trên tầng hai, không khí lại u ám, căng thẳng bấy nhiêu. Ánh mắt cùng sắc mặt lạnh tanh của hai con người nào đó trái ngược hoàn toàn so với nhiệt độ bên ngoài.
"Sehun, em có thể rời cái máy tính ra một chút được không? Mọi người đã bắt đầu xuống nhà ăn sáng rồi đó!"
"Anh xuống trước đi! Em chơi nốt trận này thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Shortfic] For My OTP ♡
عشوائيChỉ là một bộ tổng hợp kỷ niệm tròn 1 năm trở thành Author của Vưn thôi ! Một năm, không dài lắm nhưng cũng đủ để một con người tìm được đam mê của mình ❤ 29/3/2017 - 29/3/2018