TRUYỆN GIẢI TRÍ, ĐỪNG LÔI TÁC VÀO !
Mà trước khi vô truyện tớ xin nói một số điều.
1. Truyện tên Lạ lone.
2. Tớ được 5 điểm chính tả nên đừng soi lỗi chính tả :'v
3. Tớ dân miền Tây chính gốc nên truyện sẽ xuất hiện vài từ địa phương.
4. Tớ không thích tiết lộ thông tin cá nhân nên đừng hỏi acc face hay wattpad.
5. Tớ không nhận tag..Đọc đi, hết rồi đó :'vvvv
——————————-
~Phòng thầy hiệu trưởng~
*Rầm*
Thầy hiểu trưởng đang chuẩn bị uống trà, nghe tiếng đạp cửa nên thầy trượt tay làm rớt bình trà đang chuẩn bị đưa vào miệng.
Thầy tức giận xem kẻ nào đạp cửa thì thấy một cô bé dễ thương búi tóc củ hành xoã ngang vai. Vì cô quá xinh đẹp nên thầy đã hết tức giận, thầy dịu dàng hỏi :
"Em tìm thầy có chuyện gì"
"Tôi là Băng Nhi. Lớp ?" Cô lạnh lùng trả lời.
"Hả ?" Do cô nói chuyện quá cục súc nên nhất thời thầy hiệu trưởng vẫn chưa hiểu gì.
"Tôi nói, lớp tôi ở đâu ?" Băng Nhi vẫn nói với giọng lạnh lùng.
"Làm sao thầy biết được."
Nghe thầy nói vậy cô đã bất đầu tức giận, cô cầm bình hoa bằng nhôm cao 5 mét phang vào đầu thầy. Do cô quá mạnh nên chiếc bình bể ra làm 106 mảnh nhưng mai mắn là thầy không chảy máu.
"A A !!!!" Dù vậy thầy vẫn hét toán lên.
Ngay lập tức cửa phòng mở ra, người mở cửa không ai khác là Lăng Phong. Anh vẫn giữ nguyên vẻ lạnh lùng hỏi :
"Có chuyện gì ?"
Thấy anh, thầy hiệu trưởng ngay lập tức lao lại lòng ngực của anh, khóc oà lên.
"Huhu, Phong ơi, lúc nãy con bé này lấy bình hoa đập vô đầu thầy nè, huhu. Em phải đòi lại công bằng cho thầy!"
Lăng Phong nhìn thấy Băng Nhi thì liền đẩy thầy ra. Do anh quá mạnh nên đã đẩy làm thầy té vô tường, bất tỉnh.
"Cô, học chung với tôi."
Anh không nói hai lời liền kéo cô theo mình. Anh kéo cô đến lớp 10a1.
*Rầm*
Anh đạp tung cửa.
Bên trong lớp đang học nhưng do anh đạp tung cửa đã thu hút sự chú ý của mọi người. Anh không quan tâm mọi người nhìn mình mà tiếp tục kéo cô vào bàn ngồi.
Đến chỗ anh gục mặt xuống ngủ chẳng thèm học. Mọi người khác trong lớp cũng vậy. Do lớp nhà giàu nên cô giáo chẳng nói gì.
Băng Nhi nhà nghèo nên khác những người học sinh giàu có trong lớp. Cô không gục đầu xuống bàn ngủ mà leo lên bàn giáo viên ngủ, cô cũng không quên lấy mền đắp.
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạ lone
HumorTên : Lạ lone Tác giả : Ka Thể loại : Chưa sát định. Nội dung : Tình yêu của Nhi kiêm cương và Phong tổ ông Số chương : 4 chương chính + 1 chương "đặc biệt"