Chương 1 : Gặp nhau

28.3K 1K 869
                                    



TRUYỆN GIẢI TRÍ, ĐỪNG LÔI TÁC GIẢ VÀO !!!

___________________
Do Băng Nhi học buổi chiều nên sáng ra cô giúp ba mẹ bưng măm ra bán kiêm cương.

"Ai mua kiêm cương không ?! Ai mua không ?!" Băng Nhi rao bán khẳng cả cổ mà không ai mua, cô buồn lắm nên quyết định vào bar để xả stress.

Cô đang qua đường bỗng một chiếc xe lao tới cô.

"A"

Chiếc xe đâm vào cô, máu của cô văng tung toé. Cô đang mặc váy trắng nhưng do chảy máu nên cả cái váy biến thành màu đỏ.

Cô lồm cờm ngồi dậy thì thấy mình chảy máu tùm lum, kiêm cương trong măm dâng tứ tung bị người qua đường lụm hết.

Cô tức giận, lau máu đang chảy tuông tuông ở đầu rồi chạy lại gõ cửa chiếc xe đang đụng mình.

*Cặch cặch

Chiếc xe mở sổ ra, bên trong là một chàng trai với vẻ lạnh lùng như cục băng trôi di động. Anh mặc bộ đồ rất đơn giản, chiếc áo sơ mi bảy sắc cầu vòng, với điểm nhắn là một chú thỏ nhỏ màu green biển đang cầm bác mèo Hello Kitty màu vàng cam. Chiếc quần anh mặc màu đỏ caro xanh chấm bi ngang đầu gối. Và anh đeo một đôi dép tổ ong màu tím ma mị.

"Có chuyện gì ?" Anh mở miệng nói.

Anh vừa nói xong thì bị cô phanh đôi guốc cao 15 phân của cô vào mặt. Anh tức giận nhìn cô rồi nắm đầu cô lại gần mình, ngấu nghín hôn cô.

30 phút sao anh mới buông cô ra.

"Tôi tên Lăng Phong, nhớ cho kĩ đó cô gái" Anh nói xong chọi nguyên cọc tiền lẻ vô mặc cô rồi cho xe chạy đi.

Cô hầm hực nhìn xe anh chạy đi. Anh dám nghĩ cô là loại gái đó à ?! Cô tức giận rồi cầm cọc tiền anh chọi đi vào bar.

~Trong bar~

Băng Nhi vừa bước vào bar thì thu hút mọi ánh mắt của mọi người vì quá quyến rũ. Cô mặc cái đầm ngang mắc cá cổ cao, chiếc đầm màu đỏ lửa do lúc nãy máu dính cùng mái tóc bob ngang dài xoã xoăn ngang hông. Đôi giày của cô màu xám tro châm bi hồng.

Băng Nhi đi đến sân khấu và đạp cô gái đang múa cột xuống sân khấu. Cô bật bài "Con cò bé bé" remix lên hát. Giọng hát trầm ấm sôi động của cô thu hút mọi người. Mọi người ở dưới đang lất lư theo điệu nhạc của cô thì tự nhiên một chàng trai bước lên sân khấu dựt micro.

"Tôi lại gặp cô rồi" Lăng Phong nói với cô.

Cô tức giận rồi cầm đôi giầy mình phang vào mặt anh. Nhưng lần này giầy cô chưa chạm vào mặt anh đã bị anh cầm lại và phang vào mặt cô.

"Cô gái, cô rất thú vị" Anh nhìn mặt cô đang chảy máu rồi cười nói.

Anh bỏ đi.

______________

Lạ loneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ