Mấy nay Mè buồn.
Buồn thiệt sự...
Mè đi phỏng vấn làm teacher cho trung tâm tiếng Anh. CV của Mè được người ta nhận xét là ấn tượng, Mè cũng làm bài kiểm tra trình độ và đạt luôn rồi. Đến cuối cùng, phỏng vấn trực tiếp lại rớt...
Người ta hỏi Mè nhiều lắm, Mè đều trả lời được hết. Cuối cùng ng ta lại say sorry vì phát âm của Mè chưa đủ chuẩn.
Không phải là ko tốt, chỉ là không đủ!!!
Mè có shock thật, vì Mè trc giờ đều nghĩ là phát âm của mình ổn, Mè trên lớp toàn sửa phát âm cho bạn cùng lớp, thế mà bây giờ 🙊.
Chị quản lý hiền ghê, chị ấy nhận xét xong và bảo Mè về nhà đừng có buồn nha (n làm sao ko buồn cho đc 😞), chị còn giữ lại CV của Mè ở lại và bảo khi nào e luyện được lại rồi thì e quay lại đây, chị sẽ cho e làm.
Nhưng chắc Mè không dám quay lại đâu, buồn lắm!Lúc Mè đi phỏng vấn về, trời mưa tầm tã, mưa cứ tạt vào mắt kính của Mè làm Mè không thấy cả đường đi. Lúc đó Mè thấy mình như kẻ loser thực sự...
Nay Mè đi dạy, gia sư. Bình thường thì không sao, tự dưng hôm nay Mè ko có tí ti nào là tự tin, Mè sợ Mè đọc sai, rồi sẽ dạy sai cho tụi nhỏ.
Mè cũng ko biết nữa...
Nhưng mà Mè sẽ luyện lại phát âm, cho thật chuẩn, chuẩn nhất có thể. Để Mè chứng tỏ cho Mè không phải kẻ yếu đuối, là Mè xứng đáng 👍.
Vì đôi khi chúng ta cần một cái tát cho thức tỉnh, một cú ngã cho thật đau, và sau đó lại học cách đứng dậy từ những thất bại và trở lại là ta, nhưng mạnh mẽ hơn!~~~~~~~~~~~~~
Trên là một chút tâm tình ngày mưa buồn thối đất nát lòng của Mè.
Vì Mè lớn r, nên cũng ít có người để tâm sự cho nên cứ quăng ra đây cho nhẹ cái bụng ấy mà 😌😌
Thôi, chắc Mè phải mau chóng gom góp nỗi buồn lại và quay về và triển tiếp cái sitcom mới đây!!!
See you 🔜 🔜 🔜
YOU ARE READING
Lè nhè cùng Mè Đen~
LosoweĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ TRUYỆN ĐÂU!!! Góc nhỏ này Mè dành cho đầu tiên là bản thân mình, tiếp theo là dành cho các cậu (chính các cậu đấy!!!). Ở đây, Mè sẽ nói về những chuyện xung quanh mình, có thể là tâm sự đêm phuya, hoặc là chém gió ngày mưa, review...