Nếu tóm tắt học bạ của Do Kyung Min, thì trong suốt mười hai năm đi học đến nay, mỗi năm sẽ đều ngắn gọn hai chữ "Học giỏi". Còn trong học bạ của Kang Nana, năm cấp một đề hai chữ "Nghịch nhiều", năm cấp hai đề hai chữ "Cá biệt", còn từ lúc lên cấp ba đến nay là hai chữ "Đầu gấu".
Tại sao Kang Nana nhỏ lại có thể làm bạn thân trí cốt của một học sinh chăm ngoan học giỏi hội phó hội học sinh toàn trường Do Kyung Min á, thì người ta nói là nam châm trái dấu thường hút nhau mà.
"Hôm nay chưa gây họa gì à?"
Do Kyungmin hỏi khi nó đang lười biếng ngáp ngủ trong tiết lịch sử của ông thầy đầu hói đáng ghét.
"Tao đang suy nghĩ làm một học sinh gương mẫu như mày"
Kang Nana ngồi vắt chéo chân, tuyên bố một câu gây sốc cho tất cả mọi người.
"Tao quản cả cái hội học sinh cũng mệt lắm rồi, tao không muốn có tí thời gian ngồi thở mà đàn em của mày và nhất là thằng nhóc Jeon Jungkook, qua khóc lóc van xin tao khuyên mày về quản lí chúng nó đâu"
"Nhưng thầy ấy nói tao phiền..."
"Tao chưa thấy ai làm đầu gấu mà có lương tâm như mày đâu. Cố lên em yêu, cuối cấp rồi"
Do Kyungmin nói nốt câu cuối rồi đi thăm chu công nhà nó, Kang Nana lại tiếp tục thở dài. Đầu gấu có lương tâm, ừ, lúc đầu thì là như thế đấy, nhưng mà tại thầy hiệu trưởng hấp dẫn nhỏ quá, nhỏ lại chẳng có cách nào gây chú ý với thầy ấy, nên chị đại đầu gấu lần đầu tiên vứt hết lương tâm đi mà quậy đến long trời lở đất.
Gây họa nhiều như thế cũng chỉ là muốn được vào phòng thầy ngồi ngắm thầy thôi, nhưng thầy lại như có như không hiểu lòng của Kang Nana, mỗi lần nhỏ gây họa cũng chỉ nói với nhỏ đừng cố làm phiền thầy rồi đuổi nhỏ đi. Kang Nana tất nhiên là không nghe, thầy càng không quan tâm thì nhỏ càng làm phiền nhiều, rồi thầy cũng chẳng thèm nhìn hay nói gì với Kang Nana nữa, cho nhỏ ngồi chán rồi tự ra về.
Dần dà có những hôm Kang Nana chẳng gây chuyện vẫn cứ lên phòng hiệu trưởng ngồi, tất nhiên, vẫn là chỉ có một mình nhỏ ngồi tự nói chuyện rồi tự chơi một mình, thầy vẫn chẳng thèm liếc đến nửa con mắt. Kang Nana tuy là trùm đầu gấu, là chị đại danh tiếng lẫy lừng, nhưng vẫn là con gái tuổi mới lớn, Kang Nana cũng biết buồn a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13][ Series ][ BTS ][ Namjoon ] Cái đuôi của sự rắc rối
Fanfiction#3 Cô đầu gấu bày ra nhiều thứ trò nghịch ngợm để thầy hiệu trưởng để ý đến mình một chút. poster cre @Lee_2407