Chương 11 (H nhẹ)

2.7K 182 70
                                    

Mọi khi rõ ràng thấy phòng tắm rất rộng rãi, hôm nay bọn họ đuéng chung liền thấy thật là hẹp, không khí cũng mơ hồ vì khói của nước nóng trong bồn tắm.

"Em cởi đồ đi còn tắm" Từ Khôn cố lấy nhịp điệu bình ổn, hơi thở anh đang gấp gáp, cũng có chút hồi hộp.

Từ Khôn nhìn bóng lưng cậu lúng túng cởi từng tí một, anh có chút sốt ruột, bèn thay cậu cởi, bàn tay anh lúc chạm vào cơ thể cậu khi cởi đồ, cũng đủ làm hơi thở bọn họ nhanh hơn bình thường.

"Cơ thể em...thật đẹp" Anh nhìn thân hình mảnh khảnh của cậu mà trong lòng dậy sóng, quá câu dẫn.

"Anh...đừng nói như vậy" Lập Nông run rẩy, bị câu nói của anh làm cho ngượng ngùng, nhưng cũng có chút kích thích.

"Anh giúp em tẩy rửa" Từ Khôn tuy miệng nói, nhưng tay đã nhanh chóng chạm lên cơ thể cậu.

Từ Khôn một tay cầm voi sen, một tay giúp cậu kì cọ, hay nói đúng hơn là xoa nắn. Có một số chỗ, anh tẩy hơi lâu.

"Khôn...chỗ đó..." Hai đầu ti bị anh xoa nắn, có chút cứng lên, cậu run rẩy nói.

"Chúng thật đáng yêu" Từ Khôn nhìn chằm chằm, thật muốn nếm thử.

Nghĩ là làm, Từ Khôn tắt vòi sen, cúi xuống cắn mút, chơi đùa đầu ti của cậu. Anh không ngờ rằng, hoá ra đầu ti con trai cũng có thể nhạy cảm như vậy, anh mới chỉ liếm nhẹ, cậu đã cong người muốn ngã, anh đỡ cậu áp lưng vào tường, tiếp tục công việc.

"Uhm....a...." Giọng Lập Nông vì bị tình dục kích thích mà hơi khàn lại, cậu rên nhẹ nhàng, nhưng vào tai Từ Khôn hết sức kích thích, anh liền mạnh bạo nhay đầu ti cậu bằng hai hàm răng, làm cho Lập Nông vừa đau vừa thích.

Khi đã chán chê, Từ Khôn mới đứng thẳng lên, hôn lên đôi môi đang khép hờ, bọn họ hôn môi một cách vồn vã, cả hai đã quá lâu chưa quan hệ, nên cơ thể có bao nhiêu thèm khát đều đã nhịn đủ, hôm nay liền cứ như vậy phóng thích.

Hai chiếc lưỡi quấn vào nhau tạo ra tiếng dâm mĩ, nghe vào liền muốn đỏ mặt, đôi môi cậu bị anh liếm đến nóng, nhưng Từ Khôn không buông tha, từng chiếc răng đều bị anh liếm, Lập Nông do nãy giờ không biết để tay ở đâu, lúc này bị anh hôn như vậy, cậu rất tự nhiên mà quàng tay lên vai, một tay còn ấn vào gáy anh, kéo lại khoảng cách hai người gần hơn, bờ ngực bọn họ cũng chạm vào nhau, ma sát.

Cậu nhóc của Lập Nông vô tình chạm khẽ vào đùi Từ Khôn, anh có thể cảm nhận được độ nóng và cứng của nó.

"Anh quên mất không chăm sóc mày rồi" Từ Khôn rất tự nhiên mà ngồi thụp xuống, cầm lấy cậu nhóc của Lập Nông nói chuyện, nhìn nó vừa nhỏ vừa đáng yêu, anh có cảm giác mãnh liệt muốn nếm thử.

Rồi cứ như vậy mà ngậm vào, thuần thục mút rồi liếm, làm cho cơ thể Lập Nông vặn vẹo theo.

"Nha...anh mau thả ra đi...thật bẩn" Lập Nông khó chịu vì bị anh trêu đùa, cậu vừa thích vừa ngượng.

"Nó đáng yêu vậy cơ mà" Từ Khôn nhả ra, ngẩng mặt lên nhìn cậu, rồi lại ngậm vào tiếp tục liếm.

"Nhưng em....muốn anh thao em cơ...." Lập Nông mạnh dạn nói.

"Cái gì?" Từ Khôn bị câu nói của cậu làm cho giật mình, vội hỏi.

"Em muốn anh...tha....thao em" Cậu bị anh nhìn chằm chằm, khẩu khít tụt đi một nửa.

"Được, theo ý em" Từ Khôn hài lòng lấy lọ dầu bôi trơn, đổ một ít ra tay, anh từ từ từng ngón một chui vào hậu huyệt của cậu, nơi này vừa ấm vừa nhỏ.

"Đau..." Cậu bị đau khẽ kêu lên.

"Em chịu khó..." Từ Khôn nhìn mặt cậu nhăn lại thì đau lòng, nhưng bây giờ muốn dừng lại là điều không thể.

"Không sao, em chịu được....anh cứ tiếp tục" Cậu nhìn cậu nhóc đại bự của Từ Khôn, khẽ nuốt nước bọt, nếu không chuẩn bị kĩ sẽ rất đau, lần trước cậu đã lãnh đủ, sẽ không để lại tái phạm lần nữa đâu.

Cho đến khi ngón tay thứ 4 của Từ Khôn vào bên trong cậu, anh mới vội vàng rút tay ra, không hề báo trước mà đi vào cơ thể cậu, anh khẽ thở ra, nơi này quá ấm, cảm giác thật thích.

"Anh từ từ...mông em đau..."

"Được" Từ Khôn giữ nguyên chưa di chuyển vội, anh từ phía sau cắn vành tai cậu, liếm rồi mút, một lúc sau mới bắt đầu di chuyển hông.

Dần dần tốc độ nhanh hơn, cả hai người đều rất thoải mái, hôn môi không ngừng.

"A...lão công...thao em...mạnh lên..." Lập Nông cảm giác cậu sắp đạt được khoái cảm, câu nói cậu nói ra có bao nhiêu kích thích.

"Đồ dâm đãng, tôi thao chết em..." Từ Khôn thúc nhanh và mạnh hơn, tiếng "bạch bạch" nghe rõ mồn một, bọn họ thở gấp, đến khi anh bắn vào cơ thể cậu, Lập Nông cũng bắn lên tường phòng tắm, vì đứng mãi một tư thế, chân cậu tê, mệt mỏi cùng với mới được thoả mãn, cậu chỉ muốn nhanh chóng tắm nhanh còn nghỉ.

"Anh...mau rút ra, em còn muốn tắm" Lập Nông mãi không thấy Từ Khôn rút ra, bèn lên tiếng.

"Chúng ta còn làm tiếp mà, rút ra làm gì" Từ Khôn sau khi nghỉ xong, cậu nhóc bên trong Lập Nông đã như ban đầu mà cứng nhắc.

"Không được...em mệt..." Lập Nông sợ hãi muốn trốn, nhưng sao có thể, vì cái kia của Từ Khôn còn ở bên trong cậu cơ mà.

"Em chạy không thoát đâu, lúc nãy anh đã hỏi em có chắc chắn không còn gì. Anh còn muốn cosplay ở bếp và phòng khách, ban công, a còn có phòng làm việc, ở công ty, chúng ta tùe từ làm, hôm nay cứ làm ở phòng tắm trước vậy" Từ Khôn miệng nói, giọng điệu nhẹ nhàng, nhưng với Lập Nông không khác thì ác quỷ đến đòi mạng.

"Tha cho em đi..." Cậu nước mắt lưng tròng cầu xin.

"Không thể, từ từ hưởng thụ đi bảo bối" Từ Khôn cười xấu xa nói.

End chương 11

Tôi đang cày phim phá án nên có thể ngày mai ko có chương mới, còn tuỳ hứng, nếu ko ra chương mong các cô thông cảm nhá. Chúc các cô đọc vui, H nhẹ mà đúng ko?

(KunNong) Hôn phu (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ