Năm 3 tuổi, cô bị cha mẹ bỏ rơi. Mẹ anh đi ngang qua thấy cô tội nghiệp liền đem về nuôi. Mẹ anh li hôn, một mình chăm sóc anh, giờ chăm thêm cả phần cô.Năm 6 tuổi, cô bắt đầu đi học, anh đã học lớp 3. Lớp học của anh ở trên lớp của cô nhưng anh không bao giờ cho cô lên lớp tìm anh vì ngại với bạn.
Năm 10 tuổi, cô khóc tùm lum vì bị bạn đánh. Mẹ nuôi chưa bao giờ đánh cô, anh chưa bao giờ đánh cô vậy mà cô ngốc nghếch lại không tin rằng người đánh cô chính là bạn gái của anh. Cô không dám hỏi vì sao, sợ bị anh đánh.
Năm 14 tuổi, một cậu bạn trong lớp tỏ tình với cô. Cô xấu hổ bảo muốn về suy nghĩ thêm nhưng trong thời gian cô suy nghĩ anh đã cho người đánh cậu. Cậu chảy rất nhiều máu, cô sợ hãi chạy lại ôm cậu rồi gọi xe cứu thương mà không để ý tới ánh mắt lạnh lùng của anh. Khi cậu tỉnh lại, cô đã hứa rằng sẽ chăm sóc cho cậu suốt đời để bù đắp cho những lỗi lầm của anh gây ra.
Năm 18 tuổi, cô có một thời thanh xuân đẹp đẽ bên cậu. Cậu ôn hòa, từ tốn, chăm sóc cô chu đáo. Cô rất hạnh phúc. Nhưng mộng đẹp trong cô tan biến ngay tức khắc. Vào đêm sinh nhật lần thứ 18, thừa cơ mẹ không có nhà anh đã chuốc say cô, đem cô lên giường và bắt đầu màn ân ái mê muội. Cô bị cướp đi lần đầu tiên.
Năm 20 tuổi, mẹ mất, cô và anh sống nương tựa vào nhau. Là nương tượng nhưng thực ra cô chỉ là công cụ để anh phát tiết mỗi khi đêm về. Rồi dần dà cũng thành quen.
Một hôm cậu đòi chia tay cô. Cô hỏi vì sao, cậu ta trả lời:
"Cô soi gương lại chính mình đi, người cô chỗ nào mà không có vết hoan ái của thằng đàn ông khác chứ?"
Năm 22 tuổi, cô bị anh đuổi khỏi nhà. Anh có bạn gái mới còn cô mất tất cả. Bạn gái của anh là người tốt, cô ấy đã giúp cô tìm một căn nhà nhỏ để sống qua ngày, cô thành thực cảm tạ ân nhân. Cô ấy nói giữa anh và cô ấy chỉ là một cuộc hôn nhân thương mại, tháng sau hai người sẽ tổ chức hôn lễ và anh sẽ được hưởng phúc lợi từ gia đình nhà họ trong kinh doanh. Cô im lặng lắng nghe. Thì ra không có cô, anh mới được hạnh phúc như vậy.
Năm 25 tuổi, cô sống một mình trong căn nhà nhỏ không có bóng anh suốt ba năm qua, cuộc sống cũng khá ổn định. Nhưng thật bất ngờ. Vào một đêm mưa rét, anh tìm đến nhà cô, cô vừa mở cửa thấy anh ướt sũng người thì vô cùng sửng sốt đành đưa anh vào nhà.
Anh đi tắm. Cô ở ngoài gọi điện cho cô ấy không để ý anh tắm xong từ bao giờ.
Anh giật điện thoại từ tay cô, nói thẳng thừng:
"Gọi vô ích, cô ta sẽ không nghe máy đâu."
"Anh...Tại sao hai người...?"
"Tôi muốn li hôn.'
"Cái gì? Sao anh lại có ý nghĩ ngu xuẩn như vậy?"
YOU ARE READING
Những câu truyện ngắn hay nhất
Cerita PendekTrong đây một câu truyện ngắn là một chương Đều coppy lại Cre: nhiều tác giả/ facebook