Tối tăm si hán Hắc Long công × tự kỷ tạc mao Khổng Tước thụ

2.3K 39 8
                                    

☆,79· tối tăm si hán Hắc Long công × tự kỷ tạc mao Khổng Tước thụ [1]

[ tất -- bởi vì hệ thống trục trặc, lần này kí chủ xuyên việt thời gian điểm phát sinh một chút sai lầm, cụ thể tình huống đẳng hệ thống chữa trị sau hội tự động nêu lên.]

Theo hỗn độn trung bị một trận quen thuộc thanh âm đánh thức, Tống Niệm Tổ ý thức mới chậm rãi khôi phục đứng lên, bất quá hắn rất nhanh liền phát hiện chính mình hiện tại trạng huống rất kỳ quái, thật giống như không có thân thể giống nhau, trong đầu trừ bỏ những lời này cũng không có bất cứ nêu lên.

Vì thế hắn tựa như chờ thời máy tính giống nhau, phóng không đầu, lại chìm vào trong bóng tối. Dạng này không biết qua bao lâu, hắn mới cảm giác một trận ấm dương dương cảm giác chảy qua chính mình toàn thân, thử giật giật, căn cứ trong đầu tin tức, lần này hắn là biến thành cửu linh Khổng Tước, bởi vì thời gian điểm sai lầm, hắn hiện tại xem như còn không có xuất thân, chính oa tại đản xác lý.

Tiểu tiểu thân thể cuộn mình chậm rãi hấp thu chung quanh năng lượng, đẳng này đó năng lượng toàn bộ hấp thu hoàn, hắn tài năng chân chính phá xác mà ra.

Tại thượng thế giới bị Thiên Đạo phát hiện quá một lần hệ thống lần này chỉ dám làm từng bước đem nhiệm vụ quán thâu cấp Tống Niệm Tổ, liền im lặng hảo giống không tồn tại bình thường, cũng may Tống Niệm Tổ trừ bỏ yếu thu hoạch nhiệm vụ bình thường cũng sẽ không cần đến nó.

Hắn có thể cảm nhận được bên ngoài kia cổ thân hòa linh lực, hẳn là đem hắn mang về tông môn sư phó, thế giới này rất nhiều Yêu Tu đều là tại chính mình tộc , Tống Niệm Tổ bọn họ bộ tộc từng hòa Thiên Tâm tông từng có một đoạn sâu xa, cho nên đem này nhất đại trong tộc tư chất tốt nhất hài tử đưa đến Thiên Tâm tông.

Tuy rằng còn không có sinh ra, Tống Niệm Tổ đã là Thiên Tâm tông chưởng môn ván đã đóng thuyền nhập môn đệ tử , hiện tại đang bị hảo hảo mà đặt ở một chuyên môn mở động phủ nội, chung quanh là dọn xong tụ linh trận, mỗi ngày còn có sư huynh hội tiến vào cho hắn tích thượng một giọt linh thủy.

Bây giờ còn không có nhân phát hiện Tống Niệm Tổ đã muốn có chính mình ý thức, bởi vì xuyên việt thời gian điểm sai lầm, hệ thống riêng thay hắn che chắn điệu , như vậy một chút động tác nhỏ hệ thống vẫn là có tự tin không để Thiên Đạo phát hiện .

Hôm nay hành linh tử chiếu lệ thường lại đây xem xét hạ còn chưa xuất thế tiểu đồ đệ, cảm giác đến linh lực hấp thu thật sự không sai, sắc mặt nhu hòa phủ phủ lưu động kim quang đản xác, vốn hắn đã muốn không thu đệ tử , nhưng là không nghĩ tới này nhất đại cửu linh Khổng Tước bộ tộc thế nhưng đem tư chất tốt nhất hài tử đưa tới Thiên Tâm tông, đứa nhỏ này liền thành chính mình quan môn đệ tử.

Bởi vì gần nhất tu vi ẩn ẩn có đột phá xu thế, hành linh tử đem chưởng môn sự vụ chuyển giao cấp chính mình đại đệ tử, khiến cái khác vài cái trưởng lão theo bên cạnh hiệp trợ, đến xem xem chính mình tiểu đệ tử, hắn liền quyết định bế quan.

Phỏng chừng hành linh tử cũng tưởng không đến, hắn này nhất bế quan nội môn liền ra nhiễu loạn, tuy rằng cuối cùng Tốn Vân Tử cũng chính là đại lý chưởng môn liên hợp chúng trưởng lão đem phản đồ trấn áp, Tống Niệm Tổ lại tại đây trường hỗn loạn trung bị trộm đi ra ngoài.

[Khoái xuyên] Cho ta một cái hôn - Tứ Hỏa 1993Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ