- Không! Con không muốn lấy hắn ta!_ nó uất ức.
Nó và người yêu đã yêu nhau được hơn 1 năm. Chuẩn bị cưới thì ba nó đã kiêu về lấy hắn chỉ công ty đang cần một khối vốn lớn. Chỉ có gia đình đó mới giúp vượt qua hoàn cảnh khó khăn... Vì vậy...Ba nó gả nó cho một người nó chưa một lần nói chuyện thậm chí là không hề biết mặt.
Nó từ nhỏ mẹ đã mất sớm. Trong nhà chỉ còn lại ba và nó. Ba nó luôn quan tâm công ty, đầu tấp mặt tối, có khi mấy ngày không gặp. Nay nó kiếm được người nó cho rằng người đó quan tâm nó nhất thì ba nó lại bắt nó rời xa.
- Con à! Công ty mình đang gặp khó khăn, con phải giúp ba. Nhà bên đó có điều kiện tốt hơn thằng Minh. Ba cũng hy vọng con có cuộc sống tốt. Chỉ cần.. chỉ cần con chịu.. không lo gì nữa. _Ông nắm tay nó, thở dài. Không khí bỗng căng thẳng đến tột độ.
-Chỉ vì tiền, vì công ty mà ba đành lòng bán con gái mình cho 1 người xa lạ.? Chẳng thể tin được._nó nói mà mắt đã đỏ hoe tự bao giờ.
- Ta xin con đấy! Mong con hiểu cho người làm ba này..
- Được thôi.. _nó chạy nhanh lên phòng. ông cũng chẳng nhìn lại. Ông đâu biết rằng tim nó đau như thắt, dù sao ông cũng là cha nó mà. Tại sao ông không hiểu cho nó.? Hay bây giờ trong đầu ông chỉ có công ty.. mà quên mất đứa con gái thân yêu của ông.
_Hôm sau_
- Chào ông Lục, đây con gái tôi Hoàng Thiên Nghi.
- Con chào ông.
Hôm nay ba nó đưa đi ra mắt gia đình hắn.
Nó khoác trên người bộ đầm trắng đơn giản không qua cầu kì. Trông nó như một thiên thần ấy chứ!
- Tốt tốt_ ông Lục cười hiền từ. Đây con trai bác Lục Hạo Thiên. Thiên Nhi con chào ông Hoàng mau nào!
- Con chào ông ạ!_ hắn cười hết sức ngây thơ như một đứa trẻ lên năm.
Cô nghĩ trong lòng ' hắn bị gì thế nhỉ? '.
- Thiên, dẫn Nghi Nghi ra ngoài vườn chơi đi con, để ông bàn chuyện với ông Hoàng._ ông Lục nói với hắn.
- Vâng ạ, Nghi Nghi ra vườn, ra vườn.. - hắn vừa nói vừa kéo tay nó ra ngoài vườn.
Nó chỉ nhìn rồi lẳng lặng đi theo. Nhưng trong lòng nó biết chuyện này sẽ không tốt đẹp
Trong gian phòng trở nên yên lặng hẳn.
- Như ông thấy đấy, thằng Thiên nó.._ ông Lục chưa nói hết câu thì đã thở dài.
Ông Hoàng im lặng nghe Ông Lục nói tiếp.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hết chương.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tác giả: Bự , Sâu
- Chú thích hình ảnh -
Đầm của Thiên Nghi mặc đây a~
Ngày đăng: 22/7/2018Còn...
YOU ARE READING
( Drop )Tha ư? Không thể
RomanceMong mọi người ủng hộ.✨✨✨ - Truyện đầu tay của mình❣ - Mình cần lời góp ý của các bạn.❣️ - Bấm ngôi sao hộ mình nhé, không tốn nhiều thơi gian đâu ❣ Mình tạm thời drop để dành thời gian cho việc học. Khi nào ổn thì mình comeback nhé. ❤️