Chương 4

65 2 1
                                    

- Tôi về rồi.!

- Sao giờ này vợ mới về.. - hắn đang ngồi coi ti vi nghe tiếng nó liền quay lại.

- Tôi nói là tôi đi công việc, anh không nghe à.? _ Nó nổi giận.
Vừa dứt câu, nó chạy thẳng lên phòng. Còn hắn vẫn giả vờ xem ti vi.

- Anh ngủ sớm đi, giờ đã trễ lắm rồi.

Hắn vẫn lẳng lặng ngồi xem.

Nó bước vội lên phòng, gương mặt đầy mệt mỏi.

Nó uể oải đem đồ vào phòng tắm.
Từng cái từng cái trên người nó được tháo ra... Thân hình nó nói ra là chuẩn mỹ nhân. Có khi còn hơn các nữ minh tinh ấy chứ? Nước da nõn nà, môi hồng tự nhiên, hai má đo đỏ búng ra sữa. Nhìn mà muốn chạm vào. Cùng bộ ngực căng tràn đầy sức sống.

Nó hoà người mình cùng làn nước ấm trong bồn.

" Ngày x, tháng x... Em muốn theo anh thì hãy ra sân bay xxx. Anh cùng em sẽ sống cuộc sống mà hai ta đã từng mơ ước. "_ nó hồi tưởng lại câu nói mà Cảnh Gia Minh đã nói khi nãy.
Nó chìm đắm trong suy nghĩ đến cả ngủ lúc nào không hay. Hắn ở dưới nhà không nghe được động tĩnh gì bèn mò lên phòng nó.Hắn vô tình mở cửa nhẹ ra. Vừa vào phòng đập vào mắt hắn chính là thân hình loã lồ của nó. Vì nó quên khoá cửa phòng.

Hắn đi nhè nhẹ lại gần nó. 'Cây gậy' bên dưới đã nhận được kích thích nên cứ cồm cộm ở quần hắn.

" Mẹ kiếp, thịt dâng tận miệng rồi và vẫn không ăn được. "_ hắn chửi thầm. Vì sao không ăn ư? Vì hắn đợi đến khi nó tự nguyện trao cả cuộc đời nó cho hắn.

Hắn đặt nó trên giường, cẩn thận mặc quần áo ngủ cho nó. Rồi bước vào phòng tắm.... tắm nước lạnh.

- Ưm...ưm.._ánh sáng ban mai chiếu vào mắt nó làm nó tỉnh lại. Nó cảm thấy cả người ê ẩm, vạch chăn ra thấy trên người nó là bộ đồ ngủ. Lại nhìn sang bên...

- Anhh... anh... Ai cho anh lên giường của tôi hả? _ hắn chưa kịp tỉnh đã bị nó đá phăng xuống giường.

- Vợ à, vợ tỉnh rồi!! Anh đói ... _ hắn vừa nói vừa xoa xoa bụng.

- Tôi xuống làm đồ ăn. _ nó vào làm vệ sinh cá nhân với khuôn mặt đỏ bừng. " Hắn đã thay đồ cho mình sao? Mình nằm ngủ với hắn cả đêm sao?... " đêm qua nó có một giấc ngủ ngon và giấc mơ đẹp. Đã lâu rồi nó không có cảm giác như thế.
Hắn nhìn nó mặt đỏ bừng mà tâm trạng thêm vui vẻ. Dường như đã quên mất chuyện hôm qua. Hắn tin trong 3 tháng sẽ làn nó yêu hắn.

-------------------------

- Anh, tủ lạnh hết đồ ăn rồi mình đi ăn ở ngoài. _ nó nói với hắn.

- Nghe vợ tất. _ hắn vui vẻ đáp lại.

Thế là cả hai đi ăn ở nhà hàng xxx.

Nó và hắn đang chọn món bỗng có một bé gái tới hỏi.
" Anh gì ơi, mua hoa tặng người yêu này!! " cô bé đó đưa cho hắn một bó hoa và thì thầm vào tai hắn...

" Em nghe nói người nào tặng người yêu mình 9 bông hoa hồng thì có nghĩa là 'tình yêu vĩnh cửu' đấy".

Hắn nghe vậy hí hửng trả tiền cho cô bé ấy. Cô bé rất vui và nói lại " Em cảm ơn anh!! Nhìn 2 anh chị rất xứng đôi. Em chúc anh chị luôn hạnh phúc ạ. Bye bye. " Thế rồi cô bé chạy đi mất.

- Vợ này, tặng vợ nè. _ hắn chìa bó hoa ra trước mặt nó.
Nó không nói gì mà đưa tay nhận lấy.

- À mà nãy con bé ấy nói gì đấy? _ nó hỏi hắn.

- Hì hì, không có gì đâu vợ à. Bí mật... Suỵt.. _ hắn đưa ngón tay lên giữa miệng.

Nó cũng không để tâm lắm. Thế là cả hai bắt đầu ăn.

-----------------------

- A A... Vợ khu giải trí kìa, vào chơi vào chơi đi vợ. _ Hắn vẻ mặt đang rất hài hứng .

- Ừm.

Sau khi nó nói xong nó cũng không biết tại sao mình lại chấp nhận. Mà cũng lỡ rồi. Xem như giải trí vậy. Hắn và nó cùng nhau bước vào.

_________________

- Tác giả: Sâu, Bự, và một số ý kiến của bạn Vũ.

- Ngày đăng: 14/8/2018

_________________
Còn...

( Drop )Tha ư? Không thểWhere stories live. Discover now