Phần 2

456 11 0
                                    

Chương 16:

Hứa tả thành, hứa bên phải thành đang ở trong phòng nghỉ ngơi, nghe được thanh âm, phân biệt từ đông, tây sương phòng ra đến, thấy Hứa Chiêu có chút giật mình.

Hứa tả thành hỏi: "Hứa Chiêu, ngươi làm gì?"

Hứa Chiêu chuyển hướng hứa tả thành hỏi: "Đại ca, chuyện của ba nhân huynh còn có quản hay không?"

Hứa tả thành phản vấn: "Động quản?"

Hứa Chiêu nói: "Bỏ tiền xuất lực."

"Bằng gì?" Hứa tả thành không muốn.

"Bằng hắn là ngươi cha."

"Hắn cũng là ngươi cha." Hứa tả thành phản bác.

Hứa Chiêu nhìn hứa tả cách nói sẵn có: "Sở dĩ ta dự định quản."

Nghe vậy, hứa tả thành, hứa bên phải thành sửng sốt.

Hứa Chiêu nói tiếp: "Các ngươi nói như thế nào?"

Hứa tả thành hỏi: "Cái gì nói như thế nào?"

"Các ngươi đánh không dự định nuôi ba mẹ?"

Hứa tả thành, hứa bên phải thành nhìn nhau một cái, cùng lúc nói: "Đó là ngươi ba mẹ!"

Chỉ biết này hai huynh đệ một hội như này!

Hứa Chiêu hỏi: "Các ngươi xác định không muốn bọn họ?"

"Ai muốn ai muốn đi, phản đang bọn họ đau chính là ngươi." Hứa tả thành súy oa.

Hứa Chiêu sớm biết rằng hứa tả thành này đức hạnh, tưởng làm cho bọn họ đối Nhị lão phụ trách hoặc là bang trợ, đó là không có khả năng, thế là nói: "Đi, vậy triệt để ở riêng đi."

Hứa tả thành, hứa bên phải thành cùng lúc kinh ngạc.

Hứa Chiêu hỏi: "Phân chẳng phân biệt được?"

Hứa tả thành, hứa bên phải thành cùng lúc hỏi: "Thế nào triệt để phân?"

Hứa Chiêu nhìn hứa tả thành, mỗi chữ mỗi câu địa nói: "Ba mẹ do ta đến nuôi, thuộc về ba mẹ ta một châm một đường một hạt gạo, cũng phải về ta, các ngươi không có thể chiêm mảy may."

Hứa tả thành, hứa bên phải thành lần thứ hai nhìn nhau một cái, tâm trong bàn tính có ba ba hưởng, Ba Hứa đến trúng gió, sau này không là người bị liệt cũng là nửa người bị liệt, căn bản không có thể có thể giúp bận làm gì việc nhà nông, bọn họ còn phải cung hắn ăn, uống thuốc, này quá khuy, không bằng sấn sớm ném cho Hứa Chiêu, bọn họ cũng đồ một tịnh, phản đang bọn họ đã chiêm Hứa Chiêu một mẫu đất, cái khác cũng không có gì, như thế một tưởng, triệt để ở riêng lại rất qua a.

Đương xuống hứa tả thành, hứa bên phải thành liền bắt chuyện đường hoàng lý do đáp ứng.

Hứa Chiêu tuyệt không ngoài ý muốn, xoay người đi ra phía ngoài.

Trọng sinh bát thập niên đại dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now