Chương 111:
Hứa Chiêu đầu năm mùng sáu quả thật có chuyện này, đã cùng Thôi Định Sâm ước tốt cùng nhau xem chiếu bóng, hắn không tưởng thất ước, về phần và chu hướng trước bạn học hội, tỉ mỉ tưởng một tưởng, có thể đi cũng không đi, dù sao hắn cũng không có gì đáng giá một thấy bạn học, thế là uyển ngôn cự tuyệt chu hướng trước.
Nhưng là chu hướng trước không có đơn giản buông tha, hỏi: "Đổi thành đầu năm sơ ngũ hành sao?"
Hứa Chiêu nói xin lỗi.
Chu hướng trước ở bỉ đoan đốn mấy, còn nói: "Đều tứ ngũ năm, ngươi không tưởng thấy một xuống đủ đẹp trai không? Hắn lớn đêm 30 quay về đến, đang thật lớn đầu năm lục có thể tụ họp một chút."
Lại nói đủ soái!
Hứa Chiêu không là nguyên Hứa Chiêu, hắn thực sự xếp hợp lý soái như vậy nam sinh không có một chút xíu hảo cảm, cũng không tưởng tha nê mang nước diễn cái gì tình xưa vị, sở dĩ, nói thẳng: "Không tưởng thấy."
Vậy mà chu hướng trước chưa từ bỏ ý định, lại hỏi: "Bởi vì Thôi Định Sâm sao?"
Hứa Chiêu đốn lúc sinh lòng nghi hoặc, hỏi: "Làm sao ngươi biết Thôi Định Sâm?"
"Bởi vì. . ."
Bởi vì sao? Hứa Chiêu bởi vì chu hướng trước muốn nói lại thôi mà nhíu mày, nhịn không được giục một câu: "Bởi vì sao?"
Chu hướng trước thanh âm của vang lên đến: "Bởi vì trầm giai dương."
Trầm giai dương?
Hứa Chiêu cảm giác được cái này tên rất quen thuộc, tìm tòi một lúc lâu, mới nhớ lại đến, trầm giai dương ra vẻ là nguyên Hứa Chiêu ở tỉnh nông nghiệp trường học tình địch, bởi vì đương lúc nguyên Hứa Chiêu thích đủ soái, đủ soái thích trầm giai dương, sở dĩ Hứa Chiêu mới nhận thức trầm giai dương, nhưng là Thôi Định Sâm thế nào nhấc lên trầm giai dương?
Hứa Chiêu lập tức hỏi: "Và trầm giai dương có quan hệ gì?"
Chu hướng trước trả lời: "Bởi vì Thôi Định Sâm và trầm giai dương cùng một chỗ qua."
Thôi Định Sâm và trầm giai dương cùng một chỗ qua?
Hứa Chiêu ngẩn ra, đón lại nghe được chu hướng trước nói: "Thôi Định Sâm đã từng rất thích trầm giai dương, đến trường học của chúng ta tìm rất nhiều lần trầm giai dương, hai người cũng ra đi ăn cơm, qua đêm, vẫn cảm tình rất tốt."
Nghe vậy, Hứa Chiêu nắm điện thoại tay nắm thật chặt, hỏi: "Vậy bây giờ ni?"
Chu hướng trước không có phản ứng qua đến.
Hứa Chiêu tiếp tục hỏi: "Hiện tại hắn các hai cái vẫn còn ở chỗ đối tượng sao?"
Chu hướng trước trả lời: "Không có."
Hứa Chiêu hỏi: "Vậy ngươi muốn nói cái gì?"
Chu hướng trước hỏi ngược lại: "Ngươi có thể có thể là trầm giai dương thế thân, tựa như trước đây đủ soái thân cận ngươi, cũng là bởi vì trầm giai dương gia cảnh tốt, sở dĩ không theo đuổi được hắn, mới theo đuổi của ngươi."
YOU ARE READING
Trọng sinh bát thập niên đại dưỡng tể tể
Roman d'amourTác giả: Thủy tinh ngọc bích thịt Tình trạng: Hoàn + Phiên ngoại Tấn giang VIP2018-06-30 xong xuôi Đương trước bị bắt giấu sổ: 35126 văn chương vi tích phân: 463,941,184 ( văn án ) Đại học mới vừa tốt nghiệp độc thân thanh niên Hứa Chiêu, đan...