Đoản nhảm : ông chồng quốc dân

32 1 0
                                    

Anh và cô kết hôn với nhau vì mục đích chính trị. Anh ngang bướng còn cô ương ngạnh. Cô biết anh không yêu cô và cô cũng không có tình cảm với anh. Thế nhưng cô cũng phải chịu bó tay với ông chồng này...
...
Anh là một vị tổng tài cao ngạo, nhà cao cửa rộng là thế nhưng không có nổi một người hầu. Còn cô chỉ là nhân viên quèn trong công ty được anh để mắt tới...
...
Lúc cô vừa định cầm chổi lên quét nhà thì anh mắng:
-Sao tôi vừa cưới cô về mà cô đã đi quét nhà thế?
-Tại tôi thấy nhà anh bụi bặm nên tôi quét thôi!
Anh giựt lấy cây chổi trong tay cô rồi nói tiếp:
-Đưa đây tôi quét! Cô ra sopha xem tivi đi!
-Nhưng...
-Không nhưng nhị gì hết! Bộ cô dám cãi lời tôi sao?
-...
...
Vì thấy đói nên cô vào bếp muốn chuẩn bị đồ ăn thì:
-Tôi nói mà cô không hiểu à? Tôi bảo cô ngồi xem tivi cơ mà?
-Tôi thấy đói nên định vào bếp nấu gì ăn thôi!
-Để đó tôi nấu! Cô ra xem tivi tiếp đi...
-Anh cứ làm việc của anh đi. Để tôi
-Đi ra!!!-anh quát
...
Phải nói anh nấu ăn rất ư là ngon nha! Thật không ngờ một vị tổng tài cao ngạo, lạnh lùng như anh lại có nhiều tài lẻ như thế?
Coi như cô cảm ơn anh đã nấu cho cô bữa ăn ngon, cô đã tình nguyện đi rửa bát. Chồng nấu ăn, vợ rửa bát là lẽ thường tình vậy mà anh:
-Sao cô thích làm mấy việc cỏn con này thế nhỉ?
-Kệ tôi! Anh làm như tôi chưa bao giờ rửa bát ấy?
-Tôi chỉ sợ nơi này thành bãi chiến trường thôi. Cô ra ngoài kia làm gì thì làm đi. Để tôi rửa!!!
=>Cạn lời
...
Anh đi làm cả ngày mệt rồi nên cô muốn đem quần áo đi giặt thay anh. Vợ giặt quần áo cho chồng thì đâu có sai? Chưa kịp làm gì thì anh lại tiếp tục mắng cô:
-Tôi lấy cô đâu phải để cô làm người hầu! Để đó tôi làm. Cô về phòng xem điện thoại đi...
-Aizzz! Sao tôi làm gì anh cũng cản tôi thế? Dù gì tôi cũng là vợ anh mà?
-Làm vợ chỉ cần ngồi hưởng thụ thôi!!!
-Vậy tôi biết làm gì bây giờ?
-Cô chỉ cần yêu tôi là đủ...
...
Có ai muốn 1 ông chồng như thế không?

Đoản của RinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ