2 người là bạn thân từ nhỏ, thế nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau. Cô lạnh lùng, ít nói; còn anh lại ấm áp và nói rất nhiều. Có lẽ là do duyên số nên lên đến cấp 3, hai người vẫn học cùng lớp.
...
-Ê mày! Cho tao hỏi chút?/anh hỏi cô/
-Hỏi gì?
-Giữa CH4 và tao khác nhau chỗ nào?
-Liên quan?
-CH4 là metan, còn tao là mê mày...
-Ờ... Vậy tao hỏi: cái nhà và mày khác nhau chỗ nào không?
-Nhà ở chỗ của nó, còn tao đang ở đây. Đúng không?
-Sai bét. Cái nhà nó có cửa, còn mày thì không!
-Tao là tao, cửa ở đâu ra?
-Hừ...Xàm vừa thôi! Biến ra cho tao đọc sách.
-...
...
-Êu con kia! Mày giải thích hộ tao mấy từ này?
-Ok
-Who trong tiếng Anh nghĩa là gì?
-Ai
-Còn từ class?
-Lớp
-Vậy "Truyện Kiều" của Nguyễn...
-Trãi...
-Tao lạy mày. "Truyện Kiều" của Nguyễn Du, có vậy mà mày cũng nhầm? Tao quên mất mày kém Văn...
Môn gì cô học cũng được, trừ môn Văn. Bởi vì môn Văn nó trừu tượng quá, mà cô lại thích thực tế hơn. Chính vì vậy sau bao nhiêu năm học Văn, trình độ môn Văn của cô cũng chẳng khá lên tí nào...
-Kệ tao. Ít ra tao cũng đâu nhảm nhí như mày?
-Thế mày hiểu những gì tao nói không?
-Không
-Không hiểu thì thôi!
-.../cô thắc mắc không hiểu chuyện gì đang xảy ra/
...
Sau giờ học Hóa
Anh phán ngay 1 câu:
-Tự nhiên tao lại thích mấy phương trình có xúc tác mày ạ. Xúc tác làm phản ứng xảy ra nhanh hơn...
-Kệ nó. Mắc mớ gì mày nói với tao?
-Tao muốn chuyện tình của tao với mày có người thứ 3, có như thế nó mới thúc đẩy tình cảm của mày đối với tao.
-Sao tự nhiên mày lại nói vậy?
-Tại có con bạn lớp bên nó tỏ tình tao...
-Hoa đào xung quanh mày đâu có thiếu, tao biết thừa.
-Mày biết? Sao mày không hiểu tình cảm của tao?
-Aizzz... Dù tao dốt Văn nhưng tao vẫn đang cố viết cho mày 1 bức thư tình thật lãng mạn. Tao định gửi cho mày dù lời lẽ không được hay... Mỗi tội tao viết chưa xong. Thôi tao nói luôn:tao cũng thích mày, được chưa? Tao thách mày bắt cá hai tay đấy?
-.../đã hiểu/
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản của Rin
AléatoireTổng hợp đoản HE/SE của Rin, bao gồm mọi loại cảm xúc Có cả hố đấy??