Chồng từ nhỏ

6 0 0
                                    


  #1
Ngày 2/9, mấy đứa bạn thân của cô đều đi chơi với người yêu hết. Còn cô lại bị người yêu đá bởi lí do hết sức ngớ ngẩn. Cô đòi ngày hôm nay anh phải đưa cô đi chơi, nhưng anh lại nói anh đi chơi với bạn của anh. Cô nghĩ anh bỏ rơi cô, thế là chia tay. Ngày vui của cả nước lại là ngày buồn của cô.
...
Để giải tỏa nỗi buồn, cô quyết định vào bar chơi.
Vừa bước vào, cô đã là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Vóc dáng chuẩn đến từng xentimet, gương mặt thanh tú càng làm toát lên vẻ đẹp của cô.
Cô gọi một chai rượu, vừa uống vừa chửi rủa:
-Đồ đáng chết. Anh bỏ rơi tôi để đi chơi với đứa khác. Chia tay rồi còn lâu anh mới yêu được người con gái tốt như tôi.
Cô cứ uống hết ly này đến ly khác mà không màng đến ánh mắt của những thằng đàn ông xung quanh đang dòm ngó. Chợt có một chàng trai đến bên bàn của cô:
-Cô em, 2/9 không đi chơi với người yêu à mà sao lại đến đây?
-Kệ tôi. Tôi đến một mình thì làm sao? Ảnh hưởng đến kinh tế nhà anh chắc?
-Anh đâu có ý đó. Nếu em đi một mình thì sẵn sàng vui vẻ với anh đêm nay không? Em muốn gì anh cũng chiều...
-Cút...Tôi không cần đàn ông, các người đều là lũ đáng chết. Biến đi cho khuất mắt tôi!
-Sao nóng vậy? Anh đã làm gì cô em đâu. Đi chơi với anh là sẽ hết buồn ngay ấy mà...
Vừa nói hắn ta vừa nắm lấy cánh tay cô. Cô quát lên:
-Bỏ ra tên biến thái/cô giẫy giụa/
-Anh không bỏ đấy! Để xem cô em chống cự được bao lâu/ hắn ta càng nắm chặt lấy cánh tay cô không buông/
-Bỏ ngay bàn tay dơ bẩn ấy khỏi người vợ tôi/một giọng nói lạnh lùng vang lên/
...

Hóng không  

Đoản của RinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ