#2
-Bỏ ngay bàn tay dơ bẩn ấy khỏi người vợ tôi/một giọng nói lạnh lùng vang lên/
Cả cô và hắn ta đều có chút ngạc nhiên. Vốn dĩ cô không quen anh, vậy mà anh lại gọi cô là vợ. Hắn ta lên giọng:
-Anh có nhận lầm người không? Cô gái này mới chia tay người yêu xong, lấy đâu ra chồng?
-Cô ấy vốn là vợ tôi, thuộc sở hữu của tôi. Anh không có quyền chạm vào.
-Tôi...tôi có quen anh sao?/cô thắc mắc/
-Vợ! Em uống say quá rồi, không nhớ nổi chồng mình à? Để anh xử tên biến thái này đã rồi nói chuyện với em sau...
-Thôi hai người đừng diễn kịch nữa, tôi biết tỏng rồi. Tôi không buông đấy, coi anh làm gì được tôi?
-Không bỏ? Được thôi! Để tôi gọi người đến chặt tay anh là được...
-Anh dám?
-Không có gì là tôi không dám cả, anh nên biết điều đi.
Đúng lúc đó, anh cho gọi một đám người vào và ra lệnh:
-Lôi tên này ra ngoài vì cái tội dám đụng đến vợ tôi và khiêu khích tôi. Vì là lần đầu nên tôi sẽ nương tay với anh thôi. Lôi ra đánh cho anh ta một trận
-Dạ...thưa boss/họ đồng thanh/
Hắn ta bị lôi ra ngoài, còn cô thì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô không quen anh, vậy mà anh lại gọi cô là vợ? Nhưng cũng may là anh giúp cô thoát khỏi tên biến thái đó...
-Dù sao cũng cảm ơn anh đã giúp tôi. Nhưng chúng ta không quen nhau, tại sao anh cứ gọi tôi là vợ?
-Sao lại không quen, rất quen là đằng khác!
-Quen chỗ nào?
-Anh là con rể mẹ em, là chồng của em và sẽ là bố của các con em.
-Anh ngộ nhận sao? Tôi chẳng là gì của anh cả...
-Em uống ly rượu này đi rồi ta nói tiếp. /anh đưa ly rượu cho cô/
-Cảm ơn đã mời!/cô cầm lấy và uống liền một hơi/ Rồi sao? Anh muốn nói gì nữa?
-Anh muốn nói là...trong rượu có thuốc mê
-Anh...anh/cô chưa nói hết câu đã gục xuống bàn/
Còn anh thì nhếch mép lên cười nhẹ:"Vợ à! Em chưa nhớ ra tôi cũng không sao. Từ từ em sẽ nhớ ra chồng của em thôi"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản của Rin
De TodoTổng hợp đoản HE/SE của Rin, bao gồm mọi loại cảm xúc Có cả hố đấy??