HS Life 4
Haii ebriwan!! Ang bilis ng panahon, parang kahapon lang pasukan palang namin tapos ngayon, december naaaaa!!
Diba nga sabi ko nung last chapter, ikkwento ko yung mga katarantaduhan naming magkakaibigan hehe.
December 8,
Unang gala namin nun, sa mall pa yun.Pupunta sana kami sa supermarket pero takte! Hinuli kami ng guard! Mukha ba kaming magnanakaw?! Eh bibili naman kami eh! Meron po kaming peraaa! Merooon!
No choice kami, kaya pumunta kami sa foodcourt. Bumili sila ng Chao Pan! Pero mga be! Di ko type yung Chao pan. Mas bet ko pa kung nilakihan na lan nila yung ulam. Binigay ko na lang, sayang pera ko huhu :<
December 24,Sabi nila, pupunta daw kami sa adviser namin, mamamasko daw -.- . Sabi ko ayoko. Pero sumugod pa rin sila sa bahay. Dahil ang kukulit nila, naki go na lang ako. No choice sila kundi ilibre ako ng pamasahe, wala kaya akong pera nun, iniipon ko hehe.
Ang lakas nilang pumunta sa adviser namin, di naman pala alam kung anong sasakyanin at babaan. Dahil ako lang naman ang nakakaalam, sumunod sila sa akin. Kaming dalawa lang naman ang maingay sa likod eh, napalo pa ko ng isa kong kaibigan hehe.Nasa babaan na kami, di namin alam kung nasaan banda yung bahay ni maam. Lakad dito lakad doon, nagkanda ligaw ligaw na.
Diri diretso lang kami hanggang sa matanaw na namin yung bahay ng adviser namin.
Dahil mabait kami, pinameryenda kami hehe.
Pero yung pinakapoint talaga namin kung bakit kami napasugod dun ay mamamasko hahaha.
Kumanta kami ng kumanta. At ittttooooooooo naaaaa ngaaaaaaa! Binigyan kami ng tig wa- one hundred haahaha. May pang ipon na naman ako haahaha.
Umuwi na kami at nilibre pa rin nila ako ng pamasahe haha.
Madami pa kaming katarantaduhan eh, kaso tinatamad na ako magkuwento haha.
Hanggang sa muli mga be! Kbye.
A/N: Sorry guys kung sobrang ikli ng updated. medyo masakit na kasi yung ulo ko. Pero babawi ako sa next chapter. Yun lang po.
YOU ARE READING
My Highschool Life
أدب المراهقينMy Highschool Life Highschool daw ang pinakamasayang memories sa lahat. Tama nga naman. Yung tipong dun mo mararanasan ang saya kahit bawal. Kahit grade 7 palang, nagkakajowa na. Pero ano nga ba ang mangyayari sa buhay ko pagdating ng highschool? P...