Cuộc tái ngộ hai năm sau (cuối)

594 40 13
                                    

BINH!
BỐP!
CHÁT!
CHÁT!
Cả cái hang vang lên những tiếng vũ khí chan chát, kèm theo cả tiếng đất đá ở trên trần rơi rớt. Kamui không ngừng tấn công, cố gắng đẩy Kiriya về thế bị động. Chưa bao giờ cậu thấy phấn khích đến thế, gặp kẻ địch mạnh đến nỗi cậu vẫn chưa có cách nào để đánh bại. Hai người cứ lao vào nhau, đánh không biết mệt mỏi, lại còn tỏ ra phấn khích.
- Ai chà. Khá lắm. - Kiriya quệt vết máu trên khóe mắt và nói.
- Im và đánh tiếp đi.

Trận chiến kéo dài hàng giờ đồng hồ cho đến khi có một vật thể bay không xác định đâm vào, đánh văng hai người đi xa. Từ khói đen mịt mù, xuất hiện một cô gái đang ra sức chửi rủi:

- AAAAA!!!! Định mệnh con rồng chết tiệt. Mém chút nữa là tao tiêu đời rồi.

Kagura quay sang nhìn Kamui và một tên lạ mặt đang run run co rúm người lại, hỏi:

- Sao thế?

-........

- Nói đi.

- T....tổn thương "phần mềm" r...rùi...- Kamui rên rỉ.

- Không. Là "phần cứng" chứ.- Kiriya chữa lại.

- Hử?- Kagura ngơ ngác, không hiểu có chuyện gì đang diễn ra.

________Loading xong______

- Hử, cô gái kia là ai vậy?- Kiriya giờ để ý tới Kagura.

- Giờ đi thôi.- Kagura kéo tay Kamui, thúc giục anh đứng dậy.

- Hử? Người yêu của ngươi hả, Kamui? Hai ngươi tính bỏ trốn sao? Không dễ thế đâu.

Kiriya lao tới Kagura, định đâm thanh đao vào bụng cô nhưng Kamui kịp ngăn lại. Cậu đá vào tay người cầm đao và dùng chân còn lại quạt vào mặt hắn. Nhưng tên đó gặp chặn cú đá bằng tay, theo phản xạ, hắn quăng cậu đập vào bức tường đá cạnh bên và cái giá phải trả là cánh tay đó bị gãy, rỉ máu.

- Ê, đây là trận chiến của hai chúng ta. Đừng có lôi em gái ta vào.- Kamui đạp lớp đất đá đang đè lên người, nói.

- Và nói cho nhà ngươi hay: Ta KHÔNG PHẢI là NGƯỜI YÊU của tên thần kinh đó.- Kagura hét lên đính chính lại.

Và trận chiến tiếp tục. Lần này không phải là một đối một mà là một đối hai, hoặc cũng có thể là một đối một. Kiriya vs Kamui, hoặc Kiriya vs Kamui và Kagura, hoặc có thể Kamui vs Kagura.

- Tránh xa đi, em gái. Không là anh giết em cùng với gã đó ấy.

- Anh đánh lâu bỏ cha đi được. Em mà không giúp sức thì anh về chầu diêm vương rồi đó.

BINH....BỐP....

- Cô gái kia, mau tránh ra chỗ khác đi. Đây là trận chiến giữa hai người đàn ông.

- Thấy chưa? Đến hắn còn ủng hộ anh kia....Mà, khoan, sao ngươi nói nhẹ nhàng với em gái ta vậy? Có ý gì đen tối hả?

- Cái thằng nói như anh mới là đầu óc đen tối.

- Ta chả có ý gì với em gái ngươi cả?

- Dám gọi thẳng từ "em gái" trước mặt ta hả?

Sát khí dày đặc.....BINH....BỐP....CHÁT......

Tốc độ của Kamui nhanh dần lên, Kiriya bắt đầu cảm thấy khó khăn trong việc nắm bắt cách đánh của cậu. Hắn thu về thế phòng thủ, đợi cơ hội tấn công.

Anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ