Vụt mất

13.1K 508 86
                                    

Jimin yêu Jungkook, điều này quá rõ ràng, ai cũng biết.

Nhưng mà dạo này lạ lắm, không ai thấy một Park Jimin thực sự vui vẻ nữa, mặc dù anh có cười, nhưng đường chỉ mỗi khi anh cười tít mắt đâu rồi?

Không ai còn thấy một Park Jimin hạnh phúc luôn miệng nói "Em thích Kookie lắm."

Không còn ai thấy cảnh một Park Jimin chạy theo phía sau một Jeon Jungkook, vừa chạy vừa nói "Kookie, đợi anh với!"

Không còn ai thấy một Park Jimin sẽ nở nụ cười gượng gạo khi người tên Jeon Jungkook nói anh phiền.

Không còn ai thấy mỗi khi cậu út bị bệnh thì Park Jimin sẽ chăm cậu ấy suốt đêm không ngủ, hôm sau sẽ bị lây bệnh mà nằm liệt trên giường.

Không còn ai thấy một Park Jimin tất bật nấu đồ ăn để đưa cho Jeon Jungkook.

Không còn ai thấy một Park Jimin lo lắng, bồn chồn, nhìn đi nhìn lại, đi xuống dưới lầu đợi chờ Jungkook từ studio trở về.

Không còn ai thấy một Park Jimin sau mỗi buổi tập sẽ rủ Jungkook đi ăn. Một Park Jimin bên cạnh khi Jungkook có chuyện.

Park Jimin ấy rốt cuộc đâu mất rồi?

Chỉ có một người khiến một Park Jimin vui tươi biến mất thôi, không ai khác là Jeon Jungkook. Thế là các thành viên bắt đầu chỉa mũi giáo vào cậu.

Sự việc bắt đầu như thế này đây:

Vào hôm chia tay bạn gái, Jungkook không có nhiều cảm xúc lắm.

Nhưng Jimin thật sự lo lắng cho cậu nên cả ngày hôm ấy mãi an ủi. Không biết thẹn quá hóa giận hay đã thành thói mà Jungkook lớn tiếng với anh.

"Sao anh cứ bám em vậy? Anh có phiền quá không! Anh cho em không gian đi được không?!" Quát xong lại chìm vào im lặng quay mặt sang hướng khác.

Nụ cười Jimin dần cứng đờ.

Phiền?

Đây là lần đầu tiên cậu lớn tiếng như thế.

Jimin ngỡ ngàng và tiếp nối là sự đau lòng quen thuộc nhưng cũng xa lạ, anh chưa bao giờ thích ứng nổi với sự dằn xé với trái tim đã vốn không còn nguyên vẹn.

Park Jimin ngồi hẳn xuống, dựa vào tường, im lặng nghiền ngẫm.

Vì sao nhỉ?

Vì sao anh vĩnh viễn chỉ nhận lại những lời khinh bỉ, miệt thị của những người xung quanh, và ngay cả người anh yêu nhất? Vì sao sau biết bao sức lực vẫn không nhận được gì ngoài sự chê phiền hà từ cậu?

Yêu một người vừa vặn là nam là có tội sao? Thích một người là có tội sao? Lo lắng, quan tâm cho một người là có tội sao?

Anh sai khi anh đã nghĩ chỉ cần cố gắng Jungkook sẽ chấp nhận tình cảm của mình?

Jimin thở hắt ra nhằm xua tan chút áp lực đang đè nặng lồng ngực.

Đúng vậy, anh sai rồi, đã quá sai rồi...

Đã từng rất thân thiết, cớ sao bây giờ mối quan hệ lại thành thế này?

Love you | KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ