Biết được tình cảm của mình Jungkook tựa như đã trút bỏ được tảng đá trong lòng, cuộc đời bỗng chốc nhẹ nhàng hơn.
Như lúc đầu đã nói, các thành viên rất nhạy cảm, ban đầu các anh đã chỉa mũi giáo vào cậu, đặc biệt là Kim Taehyung.
Anh như thế nào à? Tuy anh không trực tiếp trốn tránh như Jimin, nhưng lâu lâu thì đột nhiên anh sẽ cướp phần ăn của cậu, hay đột nhiên uống nước của cậu rồi đổi phần cà phê đắng ngắt của mình thay vào. Một lúc, Jungkook muốn đuổi theo Park Jimin thì bị anh kéo tay lại giả vờ hỏi động tác này nên làm thế nào cho đẹp, cho dứt khoát.
Jungkook lắc đầu thở dài, Taehyung bảo vệ Jimin như thế khiến cậu hiểu rằng anh đã tổn thương đến mức nào vì cậu.
Là cậu không xứng đáng với tình cảm của anh.
Jungkook được áp giải đến nhà bếp bởi năm anh chàng.
Cậu ngồi một bên, đối diện là năm ông anh với ánh mắt nóng bỏng. Jeon Jungkook nuốt nước bọt, cậu nghĩ, nếu như cậu nói sai gì đấy chiến tranh chắc chắn sẽ xảy ra.
Hình ảnh sáu người con trai toàn một mét bảy mấy lăn lộn đập nhau trong căn bếp nhỏ xíu khiến da gà da vịt của cậu nổi hết cả lên.
Ừm... rất kinh khủng.
Với cương vị là người anh trầm tính đầy quyền lực, Yoongi gác tay lên cằm lên tiếng đầu tiên: "Vô thẳng vấn đề, trình bày chuyện Jimin đi."
Jungkook hơi sợ, nhưng cũng trình bày từ đầu đến cuối.
Taehyung ngồi kế Yoongi nghe vậy không khỏi tức đến run người, thấy thế Min Yoongi để tay trên đùi cậu mát xa, làm khẩu miệng: 'Bình tĩnh.'
J-Hope nhíu mày tiếp lời: "Cho nên hai chú mày vẫn chưa làm hòa?"
Jungkook lắc đầu: "Dạ chưa, em đã xin lỗi anh ấy rồi nhưng điều đó chưa đến đâu cả, nó không thể cứu vãn được mối quan hệ của tụi em. Thật ra, nếu em là Jimin thì em cũng sẽ như anh ấy, thậm chí em còn đấm luôn em ấy chứ."
SeokJin cười hả dạ: "Muốn bị ăn đấm dễ thôi Jungkook, đóng cửa thả Taehyung."
Namjoon vội chen lời: "Thôi nào hyung. Jungkook đủ dằn vặt rồi. Nhìn thằng bé xem, mắt toàn quầng thâm, hốc hác cứ như bay lắc lâu năm rồi ấy. Anh đừng thêm dầu vào lửa nữa mà."
SeokJin hừm một tiếng, quay đầu không nhìn Namjoon nữa.
Anh gõ ngón tay lên mặt bàn, tạo ra giai điệu: "Hai đứa cứ định như thế đến bao giờ? Ý anh không phải là hai đứa đang cản trở sự nghiệp của Bangtan mà là đang cản trở chính mình đấy. Không thể tốt đẹp như lúc đầu à?"
Jungkook lắc đầu: "Ban đầu cũng không tốt đẹp gì cả. Bởi vì đó dường như chỉ là sự cố gắng của Jiminie."
Taehyung lạnh giọng chen vào một câu: "Chú mày nhận ra rồi đấy à."
Yoongi thấy vậy xoa đầu cậu, nói nhỏ với Taehyung: "Nào, Jungkookie còn nhỏ, em nhẹ nhàng thôi."
Dù không tình nguyện lắm, Tae vẫn nghe lời, "Tiếp theo em định làm gì? Hai đứa vẫn nên duy trì mối quan hệ anh em tốt chứ? Bên ngoài loạn hết cả lên rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Love you | KookMin
Hayran KurguPairing: Jeon Jungkook × Park Jimin | Kim Taehyung × Min Yoongi. Tình trạng: Full \(๑╹◡╹๑)ノ --> Anti BL, BTS, KookMin, TaeGi please click back.