[Ngoại truyện]: Nevermind

7.2K 335 37
                                    

Jimin là một người tinh tế, anh chú ý đến mọi chuyện, kể cả là chuyện nhỏ nhất.

Anh biết tất cả.

Anh biết có những người bash anh vô tội vạ, biết có những người kêu anh là kẻ thứ ba, kêu anh là đồ giả tạo...

Biết nhiều không tốt, nhưng cứ như là cố ý, những điều đó cứ rơi vào mắt anh.

Jimin rất mệt nhưng anh không thể hiện ra.

Anh không phải một mình. ARMYs, Bangtan, gia đình, đặc biệt là Jungkook sẽ rất lo cho anh, anh không muốn thế.

Bên ngoài Park Jimin luôn tỏ ra mình ổn, luôn cười đùa, ngay cả với Jeon Jungkook anh cũng không than phiền.

Anh chỉ muốn giữ tình yêu của mình thật đẹp đẽ và trọn vẹn thôi.

Tiếc thay, Jungkook là một người hướng nội, rất tinh tế. Đặc biệt hơn nữa, Jimin là một nửa trái tim cậu, sự chú ý luôn đặt trên người anh.

Cậu biết anh đang mệt mỏi đến thế nào.

Jungkook rất muốn nói với anh rằng, "Anh yêu, đừng tỏ ra mạnh mẽ nữa, em biết hết rồi."

Nhưng trớ trêu thay, ông trời lại chưa thể cho cậu toại nguyện.

Cậu rất muốn công khai để có thể nói cho thế giới biết rằng: "Này, thấy con người đáng yêu này không? Thấy hai tay chúng tôi đang đan vào nhau không? Đây là Park Jimin, anh ấy là người yêu tôi đấy! Người hoàn hảo nhất thế giới này thuộc về tôi đấy!"

Những điều cậu muốn làm nhất lại không cách nào thực hiện được.

Jungkook đấm mạnh lên tường, tay cậu rách da, lộ ra máu.

Khi Jimin nhìn thấy đã ôm lấy cậu thật chặt, trách cậu không biết bảo vệ mình.

Cậu không nói gì cả, chỉ biết siết lấy anh hơn.

"Thật ra anh ơi, anh cũng thế đấy, chẳng biết bảo vệ mình, chỉ biết làm em đau lòng thôi."

Trái tim hai người như bị nhúng vào ly cà phê đen, vừa đắng chát lại vừa ngọt ngào.

Những khi đêm về, Jungkook luôn ôm chặt lấy anh, tay nhẹ nhàng vỗ về anh, thì thầm: "Jimin của em, em sẽ ở bên anh. Đừng quan tâm chuyện gì nữa, chỉ quan tâm mỗi em thôi được không?"

Anh biết Jungkook đã biết chuyện, biết Jungkook rất lo cho anh, biết Jungkook sẽ nguyện lòng bên cạnh anh dù có chuyện gì đi nữa.

Park Jimin muốn khóc cũng rất muốn cười, nhưng cuối cùng anh chỉ cong khóe miệng, hai tay ôm chặt lấy cổ Jungkook rồi vùi mặt vào lồng ngực cậu, an tĩnh nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

Jeon Jungkook khẽ cúi đầu, hôn lên trán anh.

"Ngủ ngon, Jimin của em."

Một tay cậu ôm eo anh, một tay vỗ về sau lưng.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, tay Jungkook không còn vỗ về anh nữa mà đổi thành hai tay ôm chặt eo anh người yêu. Khuôn mặt đẹp trai vùi sâu vào tóc Jimin.

Ánh đèn vàng dịu nhẹ ánh lên mặt hai người một mảnh êm đềm. Tựa như một bức tranh hài hòa, tựa như một viên thuốc an thần, tựa như một ly sữa nóng ấm áp giữa trời đông lạnh giá.

Love you | KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ