Cuộc đời mới bước qua ngưỡng trưởng thành, Jungkook đã gặp phải bài học khó nhất: thấu hiểu bản thân.
Cậu luôn thấy thật lạ.
Cậu không thích anh đến gần mình.
Ngày đầu tiên gặp nhau đã thế.
Đó là lý do thuở ban đầu cậu luôn tránh quá thân thiết với anh. Hoặc khi tiếp xúc phải có thêm một người khác.
Theo ngày tháng làm thực tập sinh cùng với nỗ lực làm thân của Jimin, JiKook dần dần là đôi bạn thân không thể tách rời.
Nhưng từ khi Jungkook bắt đầu nhận thức mình càng ngày càng không đúng khi chơi đùa cùng anh, cậu liền tìm cách trốn chạy.
Và điều ngây thơ nhất và đầy tội lỗi của cậu là chấp nhận lời tỏ tình của một nữ sinh trong khi bản thân hiểu rõ mình không có cảm giác đặc biệt với cô nàng xinh đẹp đó.
Vì sao chấp nhận?
Cậu cũng không biết nữa.
Chỉ là khi đó nghĩ đến Jimin, cậu nghĩ nếu có bạn gái thì thời gian cậu dành cho anh sẽ ít đi, và nếu anh hỏi đến thì đó là một lý do khá hợp lý.
Từ hôm đó đến nay tương đối đã là thời gian khá lâu, Jungkook vẫn không hiểu Jimin có liên quan gì đến việc đó.
Đó là một trong những cái mà các anh dạy cậu là tình yêu?
Tình yêu?
Tình yêu là gì?
Nó có hình dạng như thế nào?
Jungkook thật sự rất băn khoăn.
Tình yêu gia đình hay tình anh em cậu có thể hình dung. Nhưng theo như lời từ điển dịch, nó bao gồm cảm xúc muốn chở che và cả ham muốn về thể xác và tâm hồn.
Jungkook không thể hình dung nổi.
Đầu cậu đau như búa bổ.
Jimin khiến cậu phát điên và rối não.
Tại sao anh cứ mãi xuất hiện quanh cậu thế này? Nhưng giờ đây lại biến mất, tuy Jungkook không thể ngang ngược mà trách anh điều này, bởi vì đó là điều cậu đã yêu cầu cơ mà, chỉ là cậu không ngờ mình đã quen với sự tồn tại của anh, anh đã từng luôn trong tầm nhìn của cậu, giờ đây không có thì cậu lại ám ảnh, hình bóng anh cứ mãi quanh quẩn trong tâm trí cậu.
Jungkook ngả đầu dựa lưng trên đầu giường, tai đeo tai nghe, nhắm mắt để tìm lại sự bình tĩnh.
Một giọng nói nhẹ nhàng len vào tiếng Piano. Đây là chương trình đọc thư bằng tiếng anh mà Jungkook thường xuyên nghe.
Xin chào các bạn, tôi này! Ồ tôi quay lại và đem đến chủ đề nóng đây.
Tình yêu từ một phía? Nhiều bạn trẻ đã tìm đến tôi và hỏi về nó.
Hm. Chắc mẩn rằng chẳng ai muốn vướng bận vào một tình yêu không có sự đáp trả.
Bạn đã từng nghe câu này chưa?
'Tình yêu là một ngọn lửa, cần sự bồi đắp từ cả hai. Cho dù nó đã từng cháy hừng hực đến thế nào, nhưng sự bồi đắp chỉ đến từ một phía thì ngọn lửa kia sớm hay muộn đều bị dập tắt.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Love you | KookMin
FanfictionPairing: Jeon Jungkook × Park Jimin | Kim Taehyung × Min Yoongi. Tình trạng: Full \(๑╹◡╹๑)ノ --> Anti BL, BTS, KookMin, TaeGi please click back.